Thói bựa :P13



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 13/15)

An Hoang Trung Tuong (2401)

Địt mẹ cái loại cai-thầu như con Lài nói là xiền ít thì cốtình mần ẩu như để cho nước ngấm tường bục hehe là thời 197x rùi. Từ thời nở-rộ xây nhà 199x jở đi mà còn thế thì chủ nhà nó đâm cho lòi ruột. Hoặc là con Lài nài xây nhà trên Gúc hehe.

Thuận mua vừa bán. Thế thôi. Thấy rẻ thì cút bố gọi thằng khác. Đừng có nhận việc rùi mà còn lèmbèm đắt mới rẻ.

Quả nhà đầutiên của Zì kể zưới zưởi ý Zì mới bán cách nay vài niên. Nó là căn zuynhất trong xóm chưa hề fải đạitu sau cả chục năm ròng. Chân tường trệt không hề bị ngấm nước. Trần & tường sau nhà cũng thế. Thậmchí bể-fốt còn chưa fải thông-hút lần nầu hehe. Fần-nhớn các bóng đèn còn chưa thay. Bình nóng-lạnh và điềuhòa, vòi vệsinh.. thì đươngnhiên còn nguyên rùi.

Đến cả hệthống cáp điện & tivi cũng còn tốt. Zây điệnthoại chôn ngầm trong tường Zì zùng zây điện bìnhthường luôn. Hồi hổi bọn thợ-điện thấy Zì chọn zây điệnthoại đó thì kêu Zì là điên hehe, zưng Zì bấtchấp.


CầmThi (2402)

Chăm sóc  thợ thầy anh em thật chu đáo, ăn bữa 9h, 3h chiều, cuối tuần không đi nhậu cùng thì đưa tiền anh em uống rượu. Café, thuốc lá, kẹo, lúc nào cũng sẵn. Mấy thấy lỉnh kỉnh nhà đập ra cho thợ lấy cảm tình hết, đéo thèm bán đồng nát. Anh em thợ quý mình thì nhà cửa mới ổn được. Làm nhà mà nhiều thắng chủ nhà thay thợ như thay áo, chửi bới xoành xoạch người ta cũng ghét cho. @ anh GKĐ :

Anh kể làm em nhớ cái hùi bố nhóc nhà em vẽ nhà và tư vấn về vật liệu , nội ngoại thất ...cho vợ chồng một anh ( chắc chỉ cỡ "trung gia" ở SG thui ) , ảnh coi gia đình em như anh em trong nhà và mời đi nghỉ mát, trông con dùm thân thiết lắm, ý kiến của bố nó là ảnh bắt thợ làm răm rắp, chứ cái tính bố nhóc nhà em là ai mà ko cho anh ấy toàn quyền thì đừng thuê, nhìu tiền cũng từ chối ngay...he he
Em nghĩ chủ nhà như vợ chồng anh đó ở Lừa chắc cũng hiếm.hi hi



budifa (2403)

Zây điệnthoại chôn ngầm trong tường Zì zùng zây điện bìnhthường luôn@ BOM

Lão nầy đéo học kỹ-thuật mà cũng khôn ra phết nhể, hế hế



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-11 19:22

Ua địt mẹ cô chứ Zì mà ngu thì đã có thằng Gúc nó hỗtrợ mà.



Dom-dom (2404)

Địt mẹ chẳng-nhẽ đập đi xây lại, tôi tức mình bẩu ông ổng bán mẹ lấy xiền mà hehe ăn-chơi cho sướng, vì cũng đéo cần món xiền thừa-kế đó của ổng. Giờ nhà nhả giá lên gấp rưỡi mẹ, địt mẹ đúng là ngu vô-đối về kinh-tài @ Đi Phá

Bán nhẽ giữa năm ngoái. Tiền còn nhiêu? Anh bày cho cách gỡ đây: Thôi đành thua keo này ta bày keo khác, không chừng bù được phần mất, lại còn dôi ra. Giữ lại một ít cho các cụ ăn tiêu. Phần lớn đem đi đầu tư xa, đất đang xuống nhiều cơ hội mua được vị trí đẹp. Tỷ như vùng Sóc Sơn, Thường tín, Chương Mỹ, Mê Linh còn có cơ lên. Mua xa quá thì lại không nên. Nhiều tiền hơn sang Đông Anh, Gia Lâm mua. Nhớ mua trong vùng vành đai 4 trở lại. Riêng Sóc Sơn mua vùng có nhiều trường Cao đẳng ý.

Mua lúc nào thì phải tự canh. Đừng để nó sốt quá lại không mua được. Mua sớm thì phí vì nó còn hạ.


Dom-dom (2405)

Địt mẹ cái loại cai-thầu như con Lài nói là xiền ít thì cốtình mần ẩu như để cho nước ngấm tường bục hehe là thời 197x rùi. Từ thời nở-rộ xây nhà 199x jở đi mà còn thế thì chủ nhà nó đâm cho lòi ruột. Hoặc là con Lài nài xây nhà trên Gúc hehe. @ ThỐi

Còn lâu mới mong thợ nó làm tốt khi mà kèn kẹt với nó. Nói như Lài or Già Đểu là đúng mịa. Lừa mà mong đạo đức nghề nghiệp hay gì gì đến mùa quýt nha.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-11 19:24

Fải chốt cái já khoán ý cô ạ. Còn mới thợ thì lúc nầu Zì chả sôngsênh. Làm đéo tửtế Zì bẩu thằng Búa Tạ đâm lòi ruột. Làm tửtế thì tuần đéo nầu cũng có thưởng.



Dom-dom (2406)

Thuận mua vừa bán. Thế thôi. Thấy rẻ thì cút bố gọi thằng khác. Đừng có nhận việc rùi mà còn lèmbèm đắt mới rẻ. @ ThỐi

Tư tưởng này vưỡn là tư tưởng quân tử tàu rồi. Nó cứ nhận đấy để khỏi mất mối. Nhưng rồi nó sẽ tính cách bù sau bằng phát sinh nọ kia, thậm chí ăn cắp rút lõi. Nếu quản chặt quá nó sẽ làm đểu, có mà giời biết.

Chắc quả nhà trước ThỐi cũng đã tính giá được, lại gặp tốp thợ có tay nghề, người giám sát tốt. Chứ thiếu một yếu tố là eat shit.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-11 19:33

Zì thuê một bọn thợ Bắc Ninh cô ạ, có một con thợ-cả khá lành-nghề mần đội-trưởng. Còn jámsát là một kịu kỹsư xâyzựng thâmniên trên 30 năm.



CầmThi (2407)

@ TT & Chi Bộ :

Thanks Zì, em sẽ bàn với gia đình chị gái , nếu anh chị cũng xây cùng ( 150m2 sát cạnh ) thì em mới xây bi giờ, vì mình em thì hông biết đằng nào mà lần...hu hu.
Còn hông thì em cứ để đấy đợi hai nhóc đi du học về vậy Zì nhở.

Mà thấy đất để không giữa khu toàn trường Đại học và cơ quan ...hơi phí .
(Hay là có cách nầu hay hơn ko ạ ? Zì với anh Đòm và Chi bộ tư vấn em cái.hi hi)




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-11 19:30

Jờ em cho tạm bọn nầu đó thuê làm xưởng cho đỡ fí, mà đất có tí hơi Lừa cũng tốt. Chả cần đầutư jì cả.



An Hoang Trung Tuong (2408)

Zì côngnhận là Zì có khiếu về xây nhà. Cả mấy quả nhà Zì so far đều chấtlượng cực tốt. Địt mẹ cứ xem nhà bên cạnh xây cùng thời là Zì lại fục Zì lắm ý.


Già Không Đều (2409)

Em Thi Cầm có quả 150m2 đất hùi môn ở Láng là hoành lắm đó nha cưng, khu Láng, Chùa Láng, Phái Đài Láng…nói chung có chữ Láng…he he đang hình thành “ thương hiệu chung cư mini cho thuê” ở Hà Lụi rùi, phòng khép kín bèo bèo cũng 2.5 triệu trở lên, phòng 30m2 đủ bếp, đủ xí, vách ngăn phòng như Bà Dì bẩu 1 chai bên Gia Lâm thì ở Láng cũng 4 chai rùi, đéo rẻ hơn được đâu. 



Nguyễn Tinh Tế (2410)

Diễn nôm thêm tí cho con Nhất Dâm Chỉ hiểu nài:

- Đất ở Gồng cũng dư Nụi - tấc đấc tấc vàng - đéo ai nhà mặt fố dở hơi cám hấp mà tự hy sinh tầm 25% đất đặng mần cái sân vườn hãm lìn vầy. Tầm nài diện tích có căn ngoài Nguyễn Huệ rao gần 160 tỷ cụ, tức nhõn 2 tỷ cụ / m2. Gần đấy có khu Lý Tự Trọng, rao giá thấp nhất Gồng, cho quả nhà cấp 3 là 80 tỷ cụ(địt con mẹ) diện tích to hơn ti tí. Sin mời gúc.

Nếu muốn mần sân vườn dư biệt thự thì sin mời mua đất vùng ven. Quả nhà cũ anh bên Bình Hưng giáp QL50 nhõn 500m2(12x40). Anh chỉ mần quả nhà cấp 4 mới 4x18. Còn nhiu biên chế cho cây cảnh, lối đi rải sỏi và sân để xe. Tao nhã dất. Nếu hông đủ tơn đong biệt thự hàng hiệu ngoài Thảo Điền(50-100 tỉ cụ quả).

- Nhà fố mà cắt cụp kiểu cô nhìn xấu dất đã đành mà khi bán cũng khó dất. Đèo ai chấp nhận mua dạng nài, trừ fi, he he, nhà nát để xây mới và nằm trong diện xây đón đầu đợi fóng lộ.

- (5x4=20m2)=40m2 cho mỗi tầng cũng fí mẹ 2 quả fòng ốc, có fỏng? Trong khi hiệu suất cây cối lọc không khí / cảnh quan cho tầm đó diện tích có thực sự được cải thiện trong bầu không khí ô nhiễm trầm trọng dư nài?

- Tóm lại là nhà ống diện tích bé thì đéo có nhiều lựa chọn. He he.


An Hoang Trung Tuong (2411)

@em Cầm Thi

Xây quả chungcư mini 5 tầng x150m2 để cho jới bìnhzân thuê thì em fải chuẩnbị tầm 3.5-4.0 tỷ rùi. Quả đó mỗi tháng thu về tầm 60-70 trẹo sôngsênh, hơn đầutư 2 căn chungcư rùi. Sau chục năm fá nhà đi thì vưỡn còn đất hehe.

Nếu có sẵn xiền thì mần luôn đi. Hoặc lên zựán rùi vay ngânhàng cũng được. Còn không thì cho thuê tạm lấy độ chục trẹo Cụ/tháng rùi chờ jai đi Tây về như con Tế Điên hehe.


Gúc (2412)

Địt mẹ tuyền thể các cô các chú cùng các cháu nhi đồng yêu quý!
Bác theo dõi quán bựa đã  đâu và bác rất phiền lòng vì quán bựa ngày càng đi xuống. Vì vậy thay mặt Ban tư tưởng văn hóa địa phương- ở trển, bác xuống đây chỉ đạo các cô các chú vài việc. 
Sở dĩ bác vào chỉ đạo các cô- các chú cũng vì tuyền dân đang làm vàng( trong đấy có bác.hehe)& cơn sốt cũng đã chui mẹ vầu đây. Thấy Bờm đánh dắm nhạt quá bác buộc phải lên tiếng. Sau khi theo dõi quán bựa vài niên nay bác có mấy nhời như sau:
1/  Về vấn đề kinh tài& làm tiền- nếu chơi vàng- đất- tơn thì nên nghe chú Dũng hói.- nếu cá độ- bắt bóng thì nghe thằng Tướng Tin.
2/ Về vấn đề gái gú:- nếu muốn đong gái nghe chú Lài dồn- nếu muốn chưởi gái nghe chú Lả lét.
3/ Về vấn đề giải trí xả trét- vui lòng đọc mấy chú Dái Ghẻ với Chạn Khắm với Tế đầu đất.  vươn vươn.( còn nữa các cháu)


Dom-dom (2413)

Mà thấy đất để không giữa khu toàn trường Đại học và cơ quan ...hơi phí . @ Thì Câm

Anh có anh bạn nhà cũng ở Láng, đất các cụ cho rất rộng, xây một căn nhà 4-5 tầng gì đấy cho SV thuê. Tiền mượn NH trả dần. Vì không quan tâm đến kiểu này nên anh không hỏi kỹ, nhưng chắc cũng ổn.
Anh đã từng xây nhà (cấp 4) cho thuê, nhưng thấy không hiệu quả bằng đầu tư đất, lại rất mệt với đủ thứ chuyện, người ở đâu mà chẳng sinh vụ nọ vụ kia, nhất là nơi tập thể. Nên không bao giờ anh mặn mà với chuyện này nữa. Cả chuyện thu tiền từng tháng anh cũng ngại, gặp bọn tử tế không sao, bọn cù nhầy nó cứ khất rồi quỵt.

Anh muốn hỏi em mấy câu: Đất của em vị trí nào, có mặt đường không? Có vấn đề gì về xác nhận chủ quyền không? Tiền tiêu độ nhật có dồi dào không? Tiền để xây nhà có đủ không?

Nếu bây giờ không cần xây nhà mà sống vẫn ngon thì nên cân nhắc. Để đất sự tiến thoái, thanh khoản vẫn dễ hơn. Số tiền dư, có thể tham khảo như anh tư vấn Pha, chứ không phảy Tế, vì việc cho thuê nhà ngoài này rẻ hơn, mà tiền bỏ vào thì lục tốn hơn.

Miếng đất có thể xử lý theo phương án của ThỐi là ngon. Đấy là theo chủ quan của anh, em có thể tham khảo những người có kinh nghiệm khác. Nhưng nhớ phải lên phương án tính toán đầu vào đầu ra thật tỷ mỉ. Nói thêm điều nữa làm nhà mệt lắm đấy, nó rút của mình không ít trí lực, vật lực, em lại thuộc tuýp người cầm kỳ thi họa phảy cẩn thận đới.



Gúc (2414)


4/ Về vấn đề ăn chơi& du lịch - nên nghe mấy chú Sành với chú Pín ngựa nổ cạc cạc.
5/ Về chống thấm, chợ trời...nên hỏi chú Nhất liệt
6/ Về bam& bâu câu su nên hỏi chú Năm băm
7/ Nếu muốn thoát Lừa, thoát nhanh- thoát mạnh- thoát vững chắc? Nên liên hệ thằng Thiếu Lói.hehe
( còn nữa đấy các cháu)


nhất (2415)

Tế điên chưa hiểu ý anh
Muốn cho thuê có nhiều đối tượng. Cái kiểu nhà anh chỉ cho mầy là cho bọn giầu thuê. Kiểu cho nghèo thuê thì TT đã nói.
Cho bọn giầu thì nhà phải có vườn chúng mới khoái, mầy cứ tán là nhà nhỏ thì bớt tiền điều hòa. Nhà giầu thì nó có 1,2 con và 1 vợ là cùng, đúng không? Cần đéo xây to cho tốn tiền. Nhà như vậy sau nầy mầy về ở cũng ngon. Muốn sau này cơi nới thì bảo xây móng vững từ bây giờ.
Xu hướng nhà ở sắp tới ở Lừa cũng sẽ theo hướng anh vừa trình bầy. Lủ mé chửi Lừa tiến hóa chậm nhưng thực ra cũng có đấy.



Già Không Đều (2416)

Anh quăng lựu đạn mới em Cầm Thi phụ họa Bà Dì tí nầu.

 

Xây chung cư mini, em có thể cho thuê ngay, tỉ lệ luôn hơn 90% full phòng nhé, ngoài ra em có thể bán từng căn luôn nếu có khách mua, giá tầm tầm bi chừ là 1 tỉ cụ 1 căn xinh xinh gọn gọn, bán được căn nào thì bán, chưa bán thì cho thuê, 10 năm đập là đập thế đéo nầu, cứ kết hợp vừa cho thuê vừa bán dần theo giá tăng dần em thấy ổn, lấy tiền gom vàng or mua mảnh nào nho nhỏ xa xa nội đô để dành tiếp, đến ngày hai thằng giai yêu nó dìa thì quăng cho nó cục to đùng tất toán luôn, lúc đó em lo đi chợ shopping mới dâu con, rùi văn nghệ văn gừng sống vui sống khỏe sống có ích không ngon số sao em?!



Gúc (2417)

8/ Còn chú Bờm chủ quán? Nghe gì bi dờ?
 Địt mẹ chẳng nghe Bờm được cái buồi gì đâu các cháu ạ. Bắt độ thua thì sặc gạch. Dự đoán vàng-tơn- đất thì ngu. Như 1 chú nào nói là nghe Bờm thì " lồn cũng đéo có mà ăn" đâu!
Ti nhiên cũng có thể nghe Bờm liên thiên về những thứ vĩ mô, tỉ dư: hoạn lợn, uỵch phò, thói bựa aka móc đít ngửi, ăn- ngủ- đụ- ỉa hoặc đi buôn cứt là cùng. Chấm hết!
Thế nhé. Bác Gúc vô vàn kính yêu của các cháu có mấy nhời thế thôi. Bác lại lên trển đây. Các cháu sống, học tập và làm theo tư tưởng của bác là các cháu sẽ khá đới.hehe
Bác hôn tất cả các cháu( gái)!hehe



An Hoang Trung Tuong said to Gúc 2011-08-11 20:03

Con nài ziềm-hàng ngon, Zì khen hehe



nhất (2418)

Địt mẹ Tế điên tác đất tấc vàng thì mày xây nhà bé đi nó vẫn còn đất chứ mất đi đâu , lủ mé con nầy ngu thiệt.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-11 20:02

Con nài ý đúng zưng thuyếtfục như buồi



An Hoang Trung Tuong (2419)

Vùng Láng của em Cầm Thi jờ cho thuê đắt vôđối luôn. Mà tuyền bọn zân côngsở thuê thôi nhế, chứ sinhviên mới cả bầnnông nhậpcư thì lấy đâu ra xiền mà đòi chui vầu đó.

Côngnhận nếu em không làm jì mới chỗ đất đó thì hơi fí. Zưng mà với nghệsĩ thì hehe có khi fífạm cũng là một điều hay.


Nguyễn Tinh Tế (2420)

Ban Tuyên Giáo vửa cử lồng chí Gúc về tập sự. Đề nghị chi bộ tích cực hỗ trợ để lồng chí Gúc hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cấp Ủy anh đánh quả dắm hội nghị chầu mừng lồng chí đến nhà xí. Địt con mẹ lồng chí.


nhất (2421)

Địt mẹ Tế điên tác đất tấc vàng thì mày xây nhà bé đi nó vẫn còn đất chứ mất đi đâu , lủ mé con nầy ngu thiệt.
An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong Cách đây 10 phút Con nài ý đúng zưng thuyếtfục như buồi

Lủ mé đủ để bần lông há hốc mồm ra nghe , dìm anh được cái dắm ý! .hĩ hĩ.


Già Không Đều (2422)

Nói thêm điều nữa làm nhà mệt lắm đấy, nó rút của mình không ít trí lực, vật lực, em lại thuộc tuýp người cầm kỳ thi họa phảy cẩn thận đới.(@ GS Đom)

 

Zưng mà với nghệsĩ thì hehe có khi fífạm cũng là một điều hay.(@ Bà Dì)

 

Anh không nghĩ Em Cầm Thi lơ tơ mơ chiện mần nhà đâu, dù gì thì ẻm cũng từng là trợ lý trên giường he he với bố mấy thằng cu một thời mặn mồng mà, tển nghề gộc về xây cất chứ phải tay ngang đâu. Có thể ẻm lười vì cũng đéo thấy cuộc sống cơm tiền bức bách gì, chứ cân nhắc kỹ mà làm thì Anh tin ẻm hổng văn nghệ trong chuyện đại sự này được đâu, phải hông Cưng?



Mr. Tran (2423)

Đỵt pẹ cu, anh nêu là khu sát Xa Cảng mà cu. Khu nài khỉ ho cò gáy thì sâu hàng cái mả mẹ. @Tế điên mặt \./ xiên

Muốn cho thuê có nhiều đối tượng. Cái kiểu nhà anh chỉ cho mầy là cho bọn giầu thuê. Kiểu cho nghèo thuê thì TT đã nói. @Nhất liệt não


Nhà giầu nầu mò ra đấy thuê nhà thế hả con kia?
Kiều? Khoai Tây? Hay nhà giầu từ nơi khác đến?



Phang_Phập (2424)

Tổ sư, chởi bới kinh nhở, mời các lồng chí ăn tối cùng anh Hai, thời bảo giá nên thực đơn bữa tối bữa phụ của anh chỉ có nhiêu đây thôi.
- 1 gói mỳ Hhảo hảo xào cùng 2 xúc xích bò, hành  ngò.
- 6,7 quả ớt ( anh hay gọi là mần tý hoa quả)
- 1 lọ Hà nội 330 ml  (Bình thường mần 1 dưng hôm nay nóng nực mới cả giả lái quả trưa nay nên mần thêm tý)
Mời cả lò, ăn mặn ngủ chay nó thế đấy.

Không bia thì bữa tối chỉ mất có 8000 đồng (có xúc xích), lắm hôm anh chỉ xào có 1 gói cùng mới hành ngò thôi chắc chỉ 5000 đ. Dưng ăn thế vẫn thấy đủ chất, he he he.



nhất (2425)

@Chạn Khắm
Lủ mé anh biết chỗ đó là chỗ nào đâu, thấy Tế điên nói xây nhà 2,5 tấm cho thuê thì tưởng cỏn phải biết cho thuê đối tượng nào rồi chớ. Hóa ra cỏn sai ngai từ đầu lù mẹ.
Cho thuê làm văn phòng thì chỉ cần chỗ tốt, xây chừng 100m2 là đủ cho 1 văn phòng, xây 2,5 tầng làm cái củ cặc gì ta? Anh đéo hiểu tạo sao cỏn nghĩ vậy hehe. Bần lông, bần lông !



Nguyễn Tinh Tế (2426)

Okay, trước khi cút lên giường ngủ anh có nhời thanh chân chọng đến các cô/con đã góp ý nhiệt tình:
- Bắn Đòm
- Chuối Cả Nải
- Chạn Khắm
- Tỗt Đỉnh
- Lài
- Nhất Dâm Chỉ
- Zì Đồng Bóng
- & So On
Đang hóng tiếp nếu các cô còn nhã hứng góp ý thêm. He he.

Đỵt pẹ chi bộ nhát anh fắn đơi.


POLAR BEAR (2427)

Cảm ơn Zì bựa!
Anh định tham vấn Zì và chi bựa về vụ Soviet Story í mà. Trước anh có coi quả Enemy at the gate mí lại Doctor Zhivago đã thấy sự tàn bạo của hồng quân rùi (nếu để Zì phân loại chắc phải là giang hồ cổ thụ chứ đéo phải là giang hồ cỏ). Giờ thêm vụ này, anh thấy bản lĩnh chính trị của anh bị thử thách dữ dội. Địt mẹ Lừa đéo thể tin ai ngoài chính bản thân mình (giờ thêm Zì bựa, anh đánh giá cao đấy, anh tin thêm Zì)
Đèo mẹ, phận Lừa khác đéo chuột bạch!!!


Phang_Phập (2428)

Trong nầy có con mụ nầu biết về đất vùng giáp ranh giữa Mai Châu - Hòa Bình và Mộc Châu không ta, anh vừa xuống gần chục hec ở đó, liệu ổn không nhở, giá 50 chục cân liệu thế nào, vừa xuống xong đợt lượn vừa rồi, Dũng hói, Dì thối, Gìa hông đều, anh Lài đâu dồi, chém gió phát nào.


Nguyễn Tinh Tế (2429)

Đù má hai con Chạn Khắm mới Nhất Dâm Chỉ lại choác choác đổ cứt vầu nhau dồi. Thôi anh sin can hai con nài. Chổ đó là khu nài nài.
Thôi anh fắn đơi.


CầmThi (2430)

ui...em đơi em đơi...
Em mải hóng suýt quên giờ dậy đàn, vừa dậy xong rùi nè.
Sorry Zì và Chi Bộ nhế.

Thanks các anh trước nè, em đọc cồng rùi hỏi típ nha .



bantaican (2431)

@ tế
Nhà cũ đang cho thuê 8 tr/ tháng.
Đầu tư khoảng 850 - 1ty -- Tạm tính 860 tr cho dễ nhân chia.
Một căn nhà thực tế khấu hao 100% là 20 năm. 10 Năm cuối chỉ bù chi phí sửa chữa cho toàn bộ 30 sử dụng.
Như vậy: 1 năm tiền khấu hao là 860 tr/ 20 năm hay 48 tr/12 tháng => 1 tháng là 4 trẹo.
Tổng bỏ ra : 8 trẹo( giá cho thuê nhà cũ) + 4 trẹo (Khấu hao)= 12 trẹo. Khu xa cảng, cho thuê nhà thư thế chỉ tầm tối 12 - 14triệu tối đa.
Nếu cho thuê 13 tr thì Tế lãi thêm tối đa khoảng 1tr/ tháng.
Không mần thế ! Nên 860 tr xuống bình chánh mua đc 1 căn, cho thuê xấp xỉ 3 trẹo -
Theo phương án Tế xây nhà : 30 năm sau Tế có 1 quả nhà nát.
Theo phương án của anh tiền thu nhập hàng tháng gần như Phương án Tế và 30 năm sau Tế có 2 nhà nát - mà giá 30 năm sao là khủng nha.
Phương án của anh hay hơn nhiều. Si nghĩ đi. Đầu tư thêm, thật ra là tăng tiền khấu hao dẫn đến Tăng tiền cho thuê nhà chứ đéo lợi gì cả. Nhà cũ nó nát rùi lẹp phẹp cũng đc 10 năm. sau đó tính.




An Hoang Trung Tuong said to bantaican 2011-08-11 21:30

Con nài tính được, Zì khen. Địt mẹ thế gọi là kinhzoanh Phi Gúc hehe. Còn bọn khác thì tuyền kinhzoanh Gúc.



An Hoang Trung Tuong (2432)

@con Fập

Con nài hoặc đéo đi mua hàng bâu-jờ hoặc đớp xúcxích kiểu đéo jì mà có 5,000 Cụ cả Mì?

Một gói
xúcxích Việt Đức loại rẻ jờ cũng 80K Cụ/Túi. Tính ra mỗi chiếc đã trên 13K Cụ rùi. Còn xúcxích Khoaitây thì đắt gấp rưỡi đến gấp đôi.

Hay cô đớp
xúcxích của trẻ-con já tầm 4K Cụ/Chiếc?

@con Be (Gấu Cực?)

Fin The Soviet Story đó được Khoaitây quảngcấu là tuyền người thực việc thực. Các ziễnviên tuyền đóng vai chính họ. Độ tincậy của nó đến đâu thì cũng khó kiểmchứng, zưng sự tànđộc zãman của bộđội Cụ Sít
(cả trước, trong, và sau WW2) là không-thể chốicãi. Bọn Ba Lan biết điều nài rõ nhất.

Không tin hỏi con Nhất Zâm.


nhất (2433)

Tên Can nầy hay nha, nhân tiện cho anh hỏi luôn:
1 mảnh đất 1000m2 ở Q 9 cạnh sông , có nhà ở được, kho to, chả gần trường học, nhà máy cái mẹ gì, có nghĩa là đéo cho Lừa  thuê để ở được. Bán bây giờ thì bèo quá, có cách nào làm cho nó ra tiền được không?



An Hoang Trung Tuong (2434)

@con Fập

Con nài nói chả rõràng jì cả. Já 50 cân là thế nầu? Thờijan? Chỗ đó thíchhợp mần jì? Cách đường bâu xa?

Zì có mấy đứa bạn cũng mua vùng quá Hòa Bình đó, đầutư jồng tuyền keo. Nói-chung là cũng chả lãi mấy, zưng bỏn chờ nếu có đứa nầu mua thì bán cả cây cả đất cũng được một mớ.

Ti-nhiên 10 ha của cô thì nhẽ hơi bé để jồng rừng.


Đỉnh Cao Chói Lói (2435)


Hay cô đớp 
xúcxích của trẻ-con já tầm 4K Cụ/Chiếc?

(@Trung Tướng)



Chính nó đó, Trung Tướng!

 




An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-08-11 21:40

Ui bé thế nài thì thiếu zinhzưỡng bỏ mẹ



An Hoang Trung Tuong (2436)

Zì đéo hiểu sâu mà Zì mần xiền hoặc chơi gốp thì đéo bâu-jờ thấy mệt. Zưng mà mần đéo ra xiền hoặc làm bất-cứ cái đéo jì nhạtnhẽo đều mệt kinhkhủng.

Địt mẹ hợpđồng càng to, mần càng vấtvả, thì Zì càng sung. Zưng hễ nhàn nhàn tí là vã đéo chịu được.

Đời chó thế đấy.


minhdung (2437)

@ đồng chí Cân ở TV phải không? Địt mẹ đồng chí, há há.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 21:50

TV là cái buồi jì thế?



An Hoang Trung Tuong (2438)

Mà con Fập nài thừa xiền hay sâu mà đầutư lômcôm nhở. Hôm trước thì bẩu xây mấy sân banh mini. Hôm nai lại mua đất rừng zưng đéo biết để làm jì.

Ui địt mẹ chả bù cho Zì lúc đéo nầu cũng thiếu xiền. Vay ngânhàng thì tèo rùi trừ-fi cực cấpbách. Địt mẹ đời chó thật. Mấy năm trước chiếmzụng vốn của đốitác cũng khakhá, zưng năm nai thì có cái buồi nữa, bỏn đòi mình còn kinh hơn mình đòi thằng khác hehe.

Đời nhục quá.


Đỉnh Cao Chói Lói (2439)


Địt mẹ hợpđồng càng to, mần càng vấtvả, thì Zì càng sung. Zưng hễ nhàn nhàn tí là vã đéo chịu được.(@Trung Tướng)


Bất cứ ai có đầuóc tinhhoa tốithiểu cùng khaokhát làmgiàu đều thế cả. 
Chỉ sợ bọn hãm lồn vừa lười vừa ngu vừa bấttài, suốt ngày chê tiền bằng mồm, thôi. Lũ chó!
Tôi dạy các anh các chị bài học căn bản của cuộc đời:
CẤM KHÔNG ĐƯỢC CHÊ TIỀN.
Phải phi như ngựa, làm như trâu, chắt chiu từng đồng bạc nhỏ nhất (đừng bé quá, vì bé quá thì 1 tiền Lừa 3 tiền cứt). 
Địt mẹ bọn chê tiền.





Đỉnh Cao Chói Lói (2440)

Thôi nghe tý chất nghệ cổ điển nào, lũ chó. Tao ghét chúng mày:







minhdung (2441)

TV là cái buồi jì thế?--Đợi xem cồng phơm phát nào, chú Cân đâu. Địt mẹ tự nhiên lò dò vào đây hả, hã hã.


bantaican (2442)

@ Zũng hói: TV? a ko hỉu


Đỉnh Cao Chói Lói (2443)



minhdung (2444)

@ Phập: Mua thế thì quây lại nuôi bò, trồng cỏ voi cho bò nó ăn nữa, chứ còn làm đéo gì. 
Du lịch thì đéo ăn thua đâu. Bán thì khó. Anh nghỉ ở cái khách sạn cuối Mai Châu rồi, đéo ra cái gì, mà khách vắng teo.


minhdung (2445)

@ Zũng hói: TV? a ko hỉu:
Cân đồ nhái hả? Địt mẹ TV là Tinh Vân chứ là đéo gì.


Phang_Phập (2446)

@ Dì thối: Thừa tiền léo đâu, chỗ đó có 1 bọn tay to đang âm thầm đi mua gom đất để mần cao su, dưng thời trồng quan chọng léo gì, đang định thả thính phát xem thế nào, tổng cộng có 60 héc cơ, anh chỉ mần tẹo cho vui, bõ công mò lên SơnLa chơi, có công đi cho vui, 50 trẹo/ha, giá đó thế nầu, đường thì đồi núi cũng gần gần đường cái, hôm đó đi vào chỉ biết 1 vùng trập trùng.
@ Đọc mà léo hiểu à các cu chí, a chả đi chợ bao h, dưng lắm hum chỉ xào 1 gói mỳ Hảo hảo suông cùng hành ngò not xúc xích thì chả 5000 đ lá cái léo gì. Bữa tối ăn thế thôi cho dễ ngủ, sáng mai ra lại chén đẫy bụng là được.


minhdung (2447)

Đến cả hệthống cáp điện & tivi cũng còn tốt. Zây điệnthoại chôn ngầm trong tường Zì zùng zây điện bìnhthường luôn. Hồi hổi bọn thợ-điện thấy Zì chọn zây điệnthoại đó thì kêu Zì là điên hehe, zưng Zì bấtchấp.--Địt mẹ Tướng thối cái gì cũng nhẩy vào làm tất ăn cả. Đo lọ nước mắm đến củ dưa hành thì ăn buòi ý cho nó xong, hế hế.


minhdung (2448)

@Phập: 50 trẹo/ha thì qua Mộc Châu khá xa rồi. Địt mẹ mấy giờ mà còn trồng cao su hả giời. Giống má ngoài bắc này đã ngon lành đéo đâu.


bantaican (2449)

@ Zũng hói - nhái đéo, thú vị tên này thì mượn cho vui - còn Tinh Vân không chắc đâu ah nghen - đồn thôi!
@ nhất bựaer
Cho thuê đc - nếu đường vào xe tải vào đc!  Còn bán ? Thì như thế nào là bèo hả bựa?giá?


Già Không Đều (2450)

@ Phập Lâm Tặc

 

Thiển ý của Anh, Cô nghiên cứu quây lại mần quả nuôi “heo rừng thả rông” xem nầu, giống này dễ nuôi, kháng bệnh tốt, chạy lăn quăng cho hết đất. Giống đầu vào cũng không khó, đầu ra thì xuất chuồng cung cấp thị trường nhậu nhẹt cũng ngon.



Phang_Phập (2451)

Lên đó, thấy khí hậu dễ sống, vứt mẹ vào đó mảnh, trồng gì hay ko trồng kemeno chứ, he he he, quan chọng gì, cái đó bán cũng dễ mà. Biết đâu lại lớ ngớ vớ huân chương, he he he.
Nhớ hồi trước cách đây 6 năm, có thằng bạn thiếu 20  triệu vay anh 2 để về quê mua đất rừng (4 triệu/ha, nó có 30 triệu rồi), nó bảo nhà bên cạnh còn mảnh 15 hec bán mà nó hông đủ xèng, anh có lấy hông tiện thể nó chiu trách nhiệm trồng cây lên đó hộ cho, nghĩ lịt pẹ léo gì mình nghèo mà có tận 15 hec đất thì kinh mẹ, mà 15 hec đất giá chỉ ngang 1 con xe máy anh đang đi, ờ phấn khởi nhởi luôn, he he he, coi như mình phi con xe máy lên giữa cầu rẽ tõm xuống sông đi, quyết luôn, đến h ngon phết, giờ về đó cây keo, bạch đàn to đùng đoàng, anh hoảng chả biết làm léo gì, thôi kệ coi như giờ mà bán sang tên là ổn áp phết đấy, he he he.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-08-11 22:37

6 niên thì chưa bán ngon đâu con kia.



minhdung (2452)

@ Zũng hói - nhái đéo, thú vị tên này thì mượn cho vui - còn Tinh Vân không chắc đâu ah nghen - đồn thôi!--1 Nếu đéo phải tển thì lấy tên khác đi, đéo biết ngượng hả?
2. Nếu phải thật mà đéo dám nhận thì anh khinh. Vác cái xác vào đây, fake thì fake mẹ từ đầu.


An Hoang Trung Tuong (2453)

@con Zũng Hói

Tính Zì đã làm thì cái đéo jì cũng fải chấtlượng hoànhảo. Lừa kêu là Cầutoàn.

Bọn hàng-xóm sau chừng nửa năm hỏng hết đường zây điệnthoại & tivi, còn Zì thì xài hơn 10 năm vưỡn đéo sao cả. Ngay từ 199x mà Zì đã ốp gạch gốm lên tuyềnbộ tường bếp. Cái nài fải 5 năm sau bọn Nụi mới bắt-đầu chơi.

@con Fập

Nếu rừng của cô cách đường rựa tầm trên 1-2km (lối vầu còn chưa có đường cấpfối đúng hông?), lại mãi-tít gần Sơn La, đất rừng thuê 50 năm, mà chưa có câycối hoalá đéo jì, thì já 50 trẹo/ha là đắt lè lưỡi chứ rẻ cái buồi Zì đây nài.


nhất (2454)

@Can
Đăng quảng cáo  hoài đéo được. Hồi trước 2007 có bọn đinh thuê để làm nước đá vì nó gần sông . Nhưng giwof đéo bọn nào hỏi.
Mà cho thuê được là sao? Thay đổi cách cho thuê?




Già Không Đều (2455)

Heo thịt thường còn lên giá, huống chi heo rừng thịt lúc nào cũng hấp dẫn các bợm nhậu Lừa, giống ngon từ Thái Lan là nuôi ổn. Xem này :



Phang_Phập (2456)

Anh Hai đang tính kinh doanh nghề mà ở Việt chưa có, đang nung nấu thôi, chia sẽ tý cho vui, trước 2 thằng ngồi uống bia đã  bàn tính sơ sơ rồi, chặt hết bạch đàn đi, sau đó trồng thêm vài cây vào khu đó tầm 30 hec, săn lùng thêm từng đó nữa rồi bỏ tiền xây hàng rào cao vào, quây lưới lại, vùng đó thuê người mở trang trại nuôi lợn mọi, dê núi, .... he he he, sau đó xin giấy phép thành lập trang trại săn bắn, he he he, xin giấy phép mua vài khẩu súng săn, rồi tổ chức câu lạc bộ săn bắn, mô hình đó đảm bảo thu  hút khách cực nhiều, nhẽ nhiều hơn môn Cuốc cỏ mà văn hoa gọi là Gốp mẹ. He he he, lúc đó khách đến anh thu xèng và phát đạn cho ra mà bắn lợn và dê nhà anh, he he he, bắn xong mần thịt ăn tươi ngay ở rừng, cần anh thiết kế trang phục của mấy em dai và gái phục vụ đúng chất người rừng lun, he thừa mang về thủ đô nhẽ là thú vui tao nhã chỉ có ở thiên đường cho 2 ngày nghỉ cuối tuần và khoảng cách tầm 150-170 km đổ lại, he he he, đó là mơ ước dư thế, trước anh ở Miền Nam đi vào trang trại của mấy bác bắn lợn ở mạn giáp Sì gòn sướng khỏi nghĩ, ý tưởng đó ở trong anh suốt 7,8 niên dồi, he he he, trong đây có ai mần được thì thử phát đê, thà thử mà không được còn hơn không bao h thử nhể.


An Hoang Trung Tuong (2457)

Con Cân nếu đúng ở T.V. như con Zũng Hói nói thì là đệ Zì chứ còn đéo jì hehe. Nhận đi rùi Zì khen. Mà không nhận cũng được Zì hông chưởi cô đâu.

Zưng nếu cô không ở T.V mà lấy ních đấy thì quả là không ổn hehe cái nài nhẽ con Zũng Hói đúng.



bantaican (2458)

Zũng ói
1 Nếu đéo phải tển thì lấy tên khác đi, đéo biết ngượng hả?
---------

@ Zũng hói - Địt mịa vô duyên chửa. Thế con Zì lồn là Trung tướng ah? Tính tế tinh tế ah?
mà thôi Cô đã nói thế thì anh cũng đổi cho vừa ý cô.
Chắc Zũng ói đổi mẹ nó giới tính đi, lèm bèm lải nhải như đờn mệt quá!


minhdung (2459)

Nếu rừng của cô cách đường rựa tầm trên 1-2km (lối vầu còn chưa có đường cấpfối đúng hông?), lại mãi-tít gần Sơn La, đất rừng thuê 50 năm, mà chưa có câycối hoalá đéo jì, thì já 50 trẹo/ha là đắt lè lưỡi chứ rẻ cái buồi Zì đây nài.--Nghe tả thì nothing mẹ nó rồi. Đầu tư thêm đường xá cây cối, lán trai, nước non ngon vào. Bán sẽ dễ hơn. Nhưng nghe như đồng chí này cứ vứt vào đó đéo quan tâm lắm, tiền nhàn rỗi tiền thừa đéo quan tâm mà. hehe


Phang_Phập (2460)

Thanh kiu anh già, nuôi lợn hay trang trại trồng phong lan ở SơnLa có đứa mần dồi, ổn phết, dưng he he he, iem ko thích mần cái đó, nếu em nuôi lợn hay bò, dê chỉ phục vụ các bác cuối tuần lên bắn đòm để thịt ăn thôi, ke jke ke, thôi ý tưởng của iem là vậy, chia sẻ tý cho vui, em thăng đây.


An Hoang Trung Tuong (2461)

@con Zũng Hói

Jồng caosu ở Bắc Lừa đang là kíucánh đấy. Địt mẹ cô nên thamkhảo thêm bọn mần rừng. Chờ lúc nhà nhà jồng caosu mới chạy theo bắtchiếc thì ăn cặc.


minhdung (2462)

Chắc Zũng ói đổi mẹ nó giới tính đi, lèm bèm lải nhải như đờn mệt quá!--Địt mẹ cái nick bantaican này ít nhiều cũng là thương hiệu của thằng Hoàng Tinh Vân. Địt mẹ lấy nick của nó vào đây nổ vung xích chó anh chẳng chửi cho.
Cái nick An Hoàng Trung Tướng cũng chẳng là thương hiệu của Tướng thối thì là đéo gì? 
Ngu lại cứ cãi láo.


minhdung (2463)

Jồng caosu ở Bắc Lừa đang là kíucánh đấy. Địt mẹ cô nên thamkhảo thêm bọn mần rừng. Chờ lúc nhà nhà jồng caosu mới chạy theo bắtchiếc thì ăn cặc.-ok, để ngâm cứu


An Hoang Trung Tuong (2464)

Ui địt mẹ con Jà Đều

Nuôi lợn-mọi thì chỉ để cắt cụt tai bỏn vác lên Quán Bựa mà xem bỏn ziễn trò chứ có lãi cái đầu buồi hehe.

Con Fập đừng có nghe xúi zại. Nuôi zê thì còn khảzĩ, zưng mà đéo quen thì cũng của-thiên-jả-địa hết thôi, nuôi 10 ông không khéo cuối năm còn mỗi một cặp zái ngâm ziệu. Nuôi bò thì đéo được rùi, vì nếu đã nuôi được thì vùng đó zân chăn bò hết đéo chờ con Fập.


CầmThi (2465)

Ui, em lại có khách, giờ mới rảnh đơi.hi hi

@Zì :
@ anh Đòm :
@ anh GKĐ :

Đất nài là của Ba Mẹ em mua từ hùi năm 1959 mờ, giấy tờ đầy đủ, trước đây rộng gấp 3 lần thế, đã bán đi 2/3 rùi ạ ( bán từ hùi 8x, hùi đó rẻ như bèo.hihi)., ở gần Chùa Láng , trong ngõ đi xe máy được thui ạ.

Em cũng ngố chiện xây nhà lắm, gọi là "cùng giường" với bố cháu khá lâu đới mà em có biết gì về nghề của Tển đâu .hi hi.
Chỉ biết thế nào là kiến trúc đẹp hay xấu, hợp lý hay ko thui...hi hi.

Hồi hổi  bọn em xây cái nhà ở khu Nam Thành Công , em chỉ đến thắp hương cúng thổ công, cúng đổ mái rùi lo trang trí sắm đồ nội thất và lo lễ mừng tân gia thui...hihi .Tiền bạc cũng để Tển  tự chi hết với thợ, em ko ý kiến gì bao giờ.

Giờ thì em cũng ổn nếu quên mảnh đất ấy một thời gian cũng được nên có lẽ như Zì và các anh khuyên là cho thuê xưởng lại hay í nhở, chứ để không mấy năm nay rùi, thấy phí quá.
 
Em thì mún để tiền đang có cho thằng nhớn đi cao học rùi về tính sau ( nó mới năm Kiến năm 3 nè, vậy thì kh 5 năm nữa nó xong cao học là cũng vừa lúc thằng em xong khóa học piano ở Italia về ) nhẽ hay hơn .
Mà em cũng mún chúng đi lun ! hi hi ()thỉnh thoảng về thăm mẹ là ok rùi.
Thế có nên ko ạ ?

Thanks Zì và các anh nhìu ạ.





An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-11 22:58

Thế cũng được đấy



hổng phải - bantaican (2466)

Zũng ói
con lạy bà! nếu thật nó nó bạn bà thì con nên tôn trọng ko dùng.
NHứng thật láo đéo gì, bà liên thiên. mai tôi lấy nick Gia Long bà nói ko đc, mốt tui lấy nick Thuylinh cũng ko xong. Nhưng thôi là bạn của mợ anh cũng chả dùng tên ý làm ghề! Mà chắc luôn bạn Tinh vân của mợ ko phải bàn tải cân đâu. Văn giống mà văn non hơn bàn tải cân nhiều! Si nghĩ thêm đi.


An Hoang Trung Tuong (2467)

Mà địt mẹ con Fập nổ thế đéo nầu. Cách nay 6 niên mà já 4 trẹo/ha thì làm đéo jì có keo mới bạchđàn? Kể cả ở bên Lào cũng đéo có já đó. Địt mẹ jồng một hécta keo mà cô tưởng ít xiền hả?


Bựa Ninh Bình (2468)

GIỚI THIỆU CÔ DÂU VIỆT NAM


Trong vòng 3 tháng đảm bảo cưới được về nhà (Thời gian đi về hoàn thành trong 6 ngày)

CHỈ CẦN 20 VẠN ĐÀI TỆ (Khoảng 130 triệu VNĐ)

Bốn đảm bảo lớn:

Một: Đảm bảo là trinh nữ

Hai: Trong vòng 3 tháng cưới về nhà

Ba: Không phải trả thêm chi phí nào

Bốn: Trong vòng 1 năm nếu cô dâu trốn sẽ được đền bù 1 cô dâu mới

Bên dưới là điện thoại liên hệ!

Hu Hu




An Hoang Trung Tuong said to Bựa Ninh Bình 2011-08-11 23:06

Rất sòngfẳng & chiênnghiệp. Zì khen. Không có jì fải khóc cả cô ạ.



minhdung (2469)

Em thì mún để tiền đang có cho thằng nhớn đi cao học rùi về tính sau ( nó mới năm Kiến năm 3 nè-
Ùi giời, em muốn hướng nó ở lại thì đuổi cút nó sang học luôn từ giờ. Bỏ cái trường Kiến Lừa vào thùng rác được rồi đấy. Còn đợi học xong, rồi học master thì hơi phí 2 năm đó. Sang tây chỉ cần đại học là sống vui khỏe có ích rồi, thích thì học tiếp.
Chứ học ĐH ở Lừa, rồi sang đó học Master là phương án đi rồi về rồi.
Nhà thì sửa lại mà cho thuê chứ để làm gì cho phí đi em. Chùa láng lúc nào chẳng khát nhà cho thuê.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 23:08

Học hết ĐH ở Lừa cũng là một fươngán zựfòng tốt đấy con kia ạ. Đừng có súi zại.



minhdung (2470)

Mà chắc luôn bạn Tinh vân của mợ ko phải bàn tải cân đâu. Văn giống mà văn non hơn bàn tải cân nhiều! Si nghĩ thêm đi.--Ùi giời, văn Cân chỉ viết lách múa may, thêm thắt vài chi tiết vớ vẩn, rồi nhét tý liêu trai cho bọn choai choai đọc chứ cái đéo gì mà non với già. 
Lại thích nổ về văn vẻ hả?


Hổng phải (2471)

@ nhất bựaer :  q9 Nhiều phường?  Phường nào mới biết đc?


nhất (2472)

Địt mẹ Dũng Hói ti toe gúc được tý mà cứ nhặng cả lên. Hàng triệu thằng Hói nó có ý kiến đéo gì với mầy hông?
Thằng Can trả lời anh đi mầy, kệ mẹ Dũng hói pê đê đấy!



An Hoang Trung Tuong (2473)

Ýtưởng mần trangtrại chiên săn-bắn của con Fập cũng hay. Cái nài bên Thái, Mã khá nhiều. Trong Nam cũng có.

Zưng mấy cái trại-săn bên Mã thì rộng cả ngàn hécta luôn. Câycối rừngrú nó thì thôi rồi y như rừng Amazon. Chứ vài chục hécta mà câycối đơnđiệu thì đi săn cũng không thú lắm.

Thậmchí bên Tây có thằng còn thiếtkế trại-săn online. Đạikhái là các cô jả xiền bằng thẻ, rùi đòm thú ngay trên mạng qua laptop, zưng lại bắn bằng súng-thật ở trại (zùng điềukhiển real-time).

Nếu bắn được ông nầu thì cuối tuần đến trại mà đánh-chén (bọn chủ nó jữ hộ xác thú bị đòm).

Đéo mẹ trại-săn như thế thì đéo cần to nhở. Vài hécta là ổn rùi.


Già Không Đều (2474)

Bắt quả tang em Cầm Thi đang tham gia diễn viên chính trong phin Yêu Lần Nữa nè, muốn tống khứ hai thằng trai trẻ đi khuất mắt cho nên thân còn ma ma chúng nó cũng được yên thân bên 1 thằng trai già mất nết nầu rùi phải hông nè, khai mau ha há

 

@ Bà Dì: Ui địt mẹ không thấy con Phập xác nhận ở trển cũng có tụi nuôi lợn rừng thịt ổn phếch còn gì, địt mẹ chẳng lẽ mỗi món măng rừng là hot thụi sạo he he. Mà con Phập cũng mắc chứng đầu tư nghệ sĩ bỏ mẹ nhờ, suốt ngày cứ thích có tí súng ống mới thể thao vào mới có động cơ làm việc hay sao í, máu tarzan boy xuống phố hông bỏ được hả?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-11 23:15

Nuôi lợn kiểu đó thì nuôi ngay ở Hànụi được, chỉ cần vài trăm m2 thôi con kia.



An Hoang Trung Tuong (2475)

@cô Cân

Cái tên "Ban Tai Can" là một cái tên thuầntúy online chứ hông fải tên ai đó ngoài đời. Nó gần như đã là một thươnghiệu Mạng được cộngđồng Netizen biết đến khá nhiều.

Thế nên Zì thấy con Zũng Hói nói có-lý đấy cô ạ. Chẳnghạn Zì vầu mấy forum Lừa thấy có con lấy đúng cái ních AHTT của Zì (hoặc chỉ Trung Tướng, hoặc chỉ An Hoàng cũng vậy), Zì cũng tức fết đấy.

Chứ nếu cỏn lấy tên thật của Zì thì lại đéo sao cả. Vì tên thật như Zì trên đời thì nhiều fết.

Các cô chú-ý nhế.


CầmThi (2476)

Ùi giời, em muốn hướng nó ở lại thì đuổi cút nó sang học luôn từ giờ. Bỏ cái trường Kiến Lừa vào thùng rác được rồi đấy. Còn đợi học xong, rồi học master thì hơi phí 2 năm đó. Sang tây chỉ cần đại học là sống vui khỏe có ích rồi, thích thì học tiếp.@anh MinhDũng:

ui, em cũng đắn đo chiện hay là cho thằng nhớn nhà em bỏ Kiến Lừa đi sớm đó anh, nhưng còn chưa biết nên đi đâu thì học Kiến tốt và đừng mắc wa ạ?
em định cho nó đi Finland vì có chị họ em ở bển, và điều kiện xin đi rất dễ, học lại ko mất tiền, nhưng lại ko có ngành Kiến trúc,mà nó chỉ mê Kiến trúc anh à.
Giờ phải làm sao ạ?




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-11 23:16

Đừng nghe con Zũng em. Để jai em học nốt đi.



Phang_Phập (2477)

Mà địt mẹ con Fập nổ thế đéo nầu. Cách nay 6 niên mà já 4 trẹo/ha thì làm đéo jì có keo mới bạchđàn? Kể cả ở bên Lào cũng đéo có já đó
===> tổ sư, giờ mấy niên anh mới giở lại, giờ rừng xào xạc, cây to con ra phết dồi, tuần sau anh vầu anh chụp ảnh cho xem, 4 trẹo thời điểm tầm tháng 1/2005 là đắt chứ rẻ quặc, mấy ha đó có cây rồi mới giá đó, còn ko thì thấp hơn đấy.
Trong quán nầy có con Bựa nầu mà thích săn bắn và đã từng đi săn mới tay to chưa nhể, cho anh tý cảm tưởng khi viên đạn to như ngón tay cái đoàng đùng phát, con dê or lợn mọi giật nẫy mình dãy dụa nầu, anh quây mần chỗ săn bắn nhẽ ổn, he he he, dưng ý tưởng thôi, biết là sẽ đắt khách dưng khó mần phếtm riêng khoản cấp phép cho sử dụng súng săn thì he he he, tắc đường.
Quên,anh  còn nhiều cái Crazy ideas phết, nhiều cái hay ho và đã có thằng mần và thành công, anh có hẳn 1 Foder về crazy ideas, thỉnh thoảng đọc lại xem có đứa nầu mần, mần đến đâu thôi, chứ anh thì chỉ nghĩ đến đó và đắp chiếu.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-08-11 23:20

Có idea & có xiền, thì fải làm ngai con mặt \./ kia ạ.

Địt mẹ cách nai 5-6 năm thì một cây keo non cũng 4-5 ngàn mẹ rùi. Địt mẹ cô jồng một hécta tầm 20-30,000 cây thì đã cả trăm trẹo địt mẹ đừng có nổ mới Zì.



minhdung (2478)

Chứ nếu cỏn lấy tên thật của Zì thì lại đéo sao cả. Vì tên thật như Zì trên đời thì nhiều fết.-Vừa đi ỉa xong hay sao mà nhũn nhặn thế, há há.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 23:22

Nhũn nhũn cái buồi



Hổng phải (2479)

@ bà Zũng ói:
Ùi giời, văn Cân chỉ viết lách múa may, thêm thắt vài chi tiết vớ vẩn, rồi nhét tý liêu trai cho bọn choai choai đọc chứ cái đéo gì mà non với già. -------
Thử viết đi, xem đc ko?
Điển cố
1 kho mới viết đc đó mợ!






An Hoang Trung Tuong said to Hổng phải 2011-08-11 23:22

Hehe hóa ra con nài là Cân thật. Thôi lấy lại ních cũ đi cô.



Hổng phải (2480)

Anh thật: dì Lồn, Zũng ói nói có phần đúng nên mới đổi!
Vỗ tay khen tiến bộ đê!



minhdung (2481)

em định cho nó đi Finland vì có chị họ em ở bển, và điều kiện xin đi rất dễ, học lại ko mất tiền, nhưng lại ko có ngành Kiến trúc,mà nó chỉ mê Kiến trúc anh à.

--Công việc của Kiến trúc sư Lừa, với Kiến trúc sư Tây là khác nhau phết đấy em ạ. Em phải bảo thằng ku tự tìm hiểu xem khác nhau chỗ nào nhá.
Còn ngành Kiến trúc thì ở học ở EU là ngon rồi, cứ Đức, Phớp, Ý mà học, hehe. Anh hok trong ngành nên hok tư vấn sâu được. Âu có nhược điểm là nhập tịch hơi bị lâu và hơi bị khó.
Nêu nếu vẫn muốn mần Kiến, học Kiến thì tìm chỗ nào sau này nhập dễ Can, Úc mà học. Ngành Kiến ở Van với Tor bên Can cũng ngon phết em ạ, mà phí hok phải cao lắm.


An Hoang Trung Tuong (2482)

@Em Cầm Thi

Đừng có nghe con Zũng Hói xúi zại nhế. Jai em chỉ còn 2 năm nữa là xong, cứ để nó học tiếp cho hết khóa rùi hẵng đi Tây, trừ-fi sang Tây được học tiếp mấy năm cuối (khảnăng nài rất nhỏ).

Hãy coi đó là fươngán zựfòng. Đứa con thằng bạn Zì đang học trong nước thì bỏ, sang Tây được 2 năm thì chửa fễnh ra, thế là lại về. Jờ thì mở tiệm quần-áo và nuôi con. Họchành jì nữa.


minhdung (2483)

Thử viết đi, xem đc ko? 
Điển cố 
1 kho mới viết đc đó mợ!
-Địt mẹ Văn học - Nghệ thuật, nhất lại là môn Sáng tác thì kỵ nhất là nhai lại biết chưa?



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 23:26

Ông nói gà bà nói vịt. Cãi nhau như buồi



minhdung (2484)

Đừng có nghe con Zũng Hói xúi zại nhế. Jai em chỉ còn 2 năm nữa là xong, cứ để nó học tiếp cho hết khóa rùi hẵng đi Tây, trừ-fi sang Tây được học tiếp mấy năm cuối (khảnăng nài rất nhỏ).--Cũng đéo nhỏ nếu tiếng anh tốt, điểm chác ngon + phỏng vấn pass.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 23:25

Địt mẹ lại nổ. Sinhviên Lừa chỉ được học tiếp nếu có liênthông jữa 2 trường thôi con kia.



bienduc_hai (2485)


@Vổ:
bỏ quan hững bùa ngải, ma thuật, đóng mở luân xa, bỏ luôn những cúng kiếng kiêng kỵ... 
Với tư cách là một người Công giáo, chú có đem ý nguyện xin Chúa chữa lành cho anh chị của cô, gởi nhờ một cộng đoàn giáo hữu cầu nguyện và một tu viện nữa.
Hi vọng với ơn đoàn sủng đặc biệt, Chúa sẽ sờ đến và chữa lành cho anh chị của cô (riêng ở chỗ chú đã có nhiều trường hợp được ơn chữa lành được ghi nhận), dù anh chị cô bị bệnh phần xác hay phần hồn.
Chú chỉ có thể làm thế, nhẽ mai mốt có dịp chú lại gởi ý nguyện của cô cho các cộng đoàn và các tu viện khác chú có dịp làm việc. Vì tình lân ái máu mủ, mong cô lúc 15h chiều hãy hướng lòng lên Chúa, hiệp ý với tất cả những người lạ hoắc đang cầu nguyện cho anh chị cô chóng khỏi, nhá cô Vổ nhá.
Xin Chúa chúc lành cho cô và gia đình!



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-08-11 23:27

Con nài Zì khen



Phang_Phập (2486)

Hồi đi học ở thủ đô có học hành léo đâu, thỉnh thoảng lại trốn 1 vài tuần đi chơi, la cà khắp chốn, đong gái chim chuột, he he he, nên ý tưởng nó điên và phiêu hơn cái bọn chổng mông cày trên giảng đường, đơn cử hồi niên 1997, 1998 anh đã nghĩ đến Công viên nghĩa trang và bệnh viện Khách sạn khi hay lang thang khu Văn Điển mới 1 thằng bạn, thấy nhiều mộ léo có hương khói bao h, nhẽ con cháu ở xa, lúc đó chỉ nghĩ là mở mẹ cái nghề thắp hương mướn, nghĩa là hàng tháng người nhà đóng tý xiền vào để lễ hay rằm, quản trang thắp hương hộ cho, he he he, tỏ chức đàng hoàng, thành lập công ty hẳn hoi, chuyên kinh doanh nghề đó, nếu thế thì phải vào vùng núi mà dựng lên cái Công viên nghĩa trang đó, hòi đó đất rẻ mà, he he he, mới mở mồm ra trình bày ý tưởng thì bị các bác bẩu là à " ANH 2 là thằng có hiếu nhất, chưa gì đã sắm đất cho ông bà, lịt pẹ, tụt hứng, léo nói nữa, giả dép bố về" Y rằng, sau gần 10 năm có công viên Vĩnh hằng -Sơn tây chả đắt như tôm tươi à.
- Biết léo đâu vào 1 ngày đẹp dời mình có giấy phép lập Trang trại săn bắn và đủ xèng để khuân đất xung quanh.



dark30 (2487)

GIỚI THIỆU CÔ DÂU VIỆT NAM@Bõ Hoa LưUi sâu chỉ có 130 trẹo cụ thui à, giá qui đỗi nhẽ 6,000k úc kim? Có lừa đảo hok, thời buỗi nài hoa hậu còn nhìu hơn trinh nữ.
Cuối năm nai về Lừa chơi cũng mần 1 quả mới được. Trước giờ chưa bít virginity là giề, dù số vện anh đếm hết tất cả đầu ngón tai chân. Bi giờ có cần phẩy gọi book trước hok Bõ? Thông tin chi tiết nha vì anh bít tiếng nước Mẹ đéo đâu, hehe.



CầmThi (2488)

Nêu nếu vẫn muốn mần Kiến, học Kiến thì tìm chỗ nào sau này nhập dễ Can, Úc mà học. Ngành Kiến ở Van với Tor bên Can cũng ngon phết em ạ, mà phí hok phải cao lắm. @ anh Minh Dũng :

Ui, cái nầy hay nè, em và nó sẽ tìm hỉu.hi hi
Thanks Anh nhìu ạ.
( em thì mới nghĩ đến Pháp hoặc Sing thui.)
Nhưng có lẽ để nó đi master vậy ko thì em ở nhà 1 mình à .



Hổng phải (2489)

Thôi, đế anh Fai nồ cho Zũng ói nhé! Dùng điển cố để làm nổi bật. Ko gọi là mượn đc. Truyện Kiều ,Bình ngô đại cáo, Hịch tướng sĩ dùng rất nhiều. Nói chung Văn sách ...cũng vậy... đụ chưa. Thề luôn! mợ nói về đề tài này nữa anh ko trả lời.


Già Không Đều (2490)

Ku Phập điên điên khùng khùng này đôi khi giống Anh nhờ. Nhưng Anh khác Ku là Anh đéo đông xiền như Ku thôi he he.

 

Tìm một con đường, tìm một lối đi, chẳng phải dễ dàng gì, ngoài các yếu tố cần và đủ cho thành công, còn phải may mắn nữa.

 

Mấy ý tưởng cờ rây zi của Ku, nếu đắp chiếu thỉnh thoảng đọc chơi, sâu không thử quăng lên www.sanytuong.vn mà coi có thằng nầu cùng mấu và hợp cạ thì tham gia, hông thì bán mẹ ý tưởng đi xem thằng thực thi nó làm ăn trên nền ý tưởng mình đến đâu, nó thành công cũng tao nhả phết chứ?! Đắp chiếu làm gì!

10 Thằng điên thì cùng lắm 9 thằng khùng thôi chứ!



trungduong (2491)

Trong quán nầy có con Bựa nầu mà thích săn bắn và đã từng đi săn mới tay to chưa nhể, @ Phập

Đã từng vài lần bắn nai với con thú bên này gọi là "moose". Lúc ấy súng săn chưa bắt buộc phải đăng ký và học sử dụng cho có an toàn. Ăn bờ ngủ bụi, mặc quần áo ngụy trang đi cả cuối tuần có khi không gặp con nào. Mà phải từng cỡ chứ không đùng đùng bậy là phạt nát luôn.

Bây giờ bên này người đi săn giảm nhiều. CP khuyến khích để quân bình thú và mang lợi tức cho các vùng xa. Gặp con lớn thì xả thịt mệt chứ ăn uống gì. Cả một tủ đá ăn không hết. Chơi thôi chứ chả bõ công. Mà đòm rồi phải mang đi cả con.




Dragonfly (2492)

Địt mẹ cái loại cai-thầu như con Lài nói là xiền ít thì cốtình mần ẩu như để cho nước ngấm tường bục hehe là thời 197x rùi. Từ thời nở-rộ xây nhà 199x jở đi mà còn thế thì chủ nhà nó đâm cho lòi ruột. Hoặc là con Lài nài xây nhà trên Gúc hehe.--------------Anh không muốn khoe thân fận nhưng đầu năm 199x nhà anh xây 1 trong những quả biệt thự đầu tiên của Fồng. Anh là thằng sống được anh em jang hồ Fồng quí zất nên nếu anh thích đâm Zì và thằng Búa Tạ thì địtmẹ 15 giây thôi, nổ đấy.Hệ Hệ Khi Zì nói já nhà Zì xây anh đã fán là 199X(X<5). Còn chiện Zì khoe là chưa ai lát gạch men trên tường bếp thì nhà anh làm thời đó zồi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 23:32

Làm thì tốt, Zì khen hehe. Zưng Zì ốp gạch-gốm chứ đéo fải gạch-men nha con kia.



Phong Vân (2493)

Để anh vào đổ nước sôi cho mấy con gà xây nhà bằng bàn phím nào.

Từ X năm nay, bọn cai thầu xây dựng làm đéo còn khái niệm trọn gói! Bọn nó chỉ thầu nhân công thôi, bao gồm tất cả: chồng mộc + cửa đảng + điện nước + sơn bả. Bọn chúng có sub-contract, nhưng có thằng cai thầu cho các gà nắm tóc. Đéo ai tự thuê riêng như mấy con mụ gúc sĩ đâu.
Các gà xây nhà thuê thiết kế ở đéo đâu thì thuê. Cứ đưa bản vẽ chúng nó sẽ làm chả sai li đéo nào sất, dù mới học hết cấp 2 - Đời thế mới chó.

Vật liệu xây dựng dùng đến đâu chủ tự đi mà mua đến đấy, tự thuê người mà giám sát, bảo vệ.
Ô thế đéo ăn được vật liệu xây dựng thì thằng cai đầu dài lãi ở đéo đâu?



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-11 23:47

Con nài nói được Zì khen



Phong Vân (2494)

Về quy trình thuê thợ:

Thông thường người trước làm xong sẽ giới thiệu đội thợ cho bạn bè, họ hàng có nhu cầu.
Đôi khi thằng hàng xóm qua thăm nom công trường, nếu ưng ý cũng sẽ có deal.

Anh nói chiện xây dựng nhà dân Hà Nội X năm trở lại đây.


Phang_Phập (2495)

Địt mẹ cách nai 5-6 năm thì một cây keo non cũng 4-5 ngàn mẹ rùi. Địt mẹ cô jồng một hécta tầm 20-30,000 cây thì đã cả trăm trẹo địt mẹ đừng có nổ mới Zì
===> Có đứa nầu vầu xác nhận hộ anh cái con mệ Dì hắn tính léo gì mà 4-5000 đ/cây, lịt pẹ anh chả nhớ dưng giống hồi đó mua tầm 1-200 đồng gì đó 1 cây, mà lịt pẹ trồng 1ha mà 20-30.000 cây thì lịt pẹ trồng cỏ cho bò ăn à, chỉ trồng cỏ cho bò hay vãi cải mầm thì mới có mật độ đó nghe chửa con Dì thối, mật độ trồng keo chỉ vào khoảng 2000 cây - 2500 cây/ha thôi, nghe thủng nhĩ chưa, tổ sư, léo biết thì im mõm, lại chém à, lịt pẹ giá của thời năm 2011 cũng léo bâu giờ có giá 4-5000 đ/cây nghe chửa.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-08-11 23:40

Ơ địt mẹ cô chứ cây đó nó tính cả công jồng và tưới luôn cho đến khi bén rễ đấy.

Địt mẹ lại còn chở xa hàng chục Km, mỗi xe 5 tấn chỉ chở được vài trăm cây một chuyến.

Đù mé đã vỡ mẹ bọng cứt jờ.

Cây nó cao hơn mét rùi mà já 200 Cụ cái đầu buồi.



CầmThi (2496)

Đừng có nghe con Zũng Hói xúi zại nhế. Jai em chỉ còn 2 năm nữa là xong, cứ để nó học tiếp cho hết khóa rùi hẵng đi Tây, trừ-fi sang Tây được học tiếp mấy năm cuối (khảnăng nài rất nhỏ).@ Zì :

Dạ, em cũng nghĩ sẽ rất khó được học tiếp. Nhóc nhà em thì khá vững vàng trong giao tiếp và hoc hành nhưng em sẽ rất lo nếu cả 2 đứa cùng ở xa.hi hi.

Em cảm ơn Zì và anh Dũng nhìu ạ.

@ anh GKĐ :

hông chơi "từ bụng ta suy ra bụng ngừi" nha.hi hi






An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-11 23:48

Tốt tốt hehe



Dragonfly (2497)

Đừng nghe con Zũng em. Để jai em học nốt đi.@ Cầm Thi---------------Anh đồng ý với si nghĩ của Zì Mọi. Hệ Hệ


Phong Vân (2498)

Giá nhân công một khi đã có tham chiếu rồi thì các cô đéo bao giờ sợ hớ cả!

Bọn thợ xây dễ tính như phò, cho can diệu sắn thì cứ gọi là vừa làm vừa hát cả ngày. Lo đéo gì chúng nó làm không chất lượng!



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-11 23:49

Zì khen



Phang_Phập (2499)

Anh bảo săn bắn ở Việt chứ có bảo ở bển léo đâu, ở bển súng ống sử dụng vô tư thì nói làm gì hả Trụng Dương.


dark30 (2500)

Nhưng có lẽ để nó đi master vậy ko thì em ở nhà 1 mình à . @Vanson Camthi
Cuộc sống của 1 sinhvien Viet ở xứ người bắt đầu từ master thường hok thuận lợi. Lý do:
1. Trình ngoại ngữ không đủ, nhất là chiên ngành kiến ở bậc master rất khó, nên dễ đuối mới nản. 
2. Không dễ kết bạn or hòa nhập với tụi Khoai Tây trong uni. vì tuị nài vừa học vừa làm không có time và tụi nó củng quá nhìu friend rùi nên hok cần nữa.
3. Hehe học phí master mắc gấp 1.5 đến 2 lần bậc đại học...
4. Tự thêm vào nhé vanson... 



An Hoang Trung Tuong said to dark30 2011-08-11 23:51

Con nài nói đúng như đừng có nghe cỏn. Cỏn rất chủquan & fiếnziện.



Dragonfly (2501)

Làm thì tốt, Zì khen hehe. Zưng Zì ốp gạch-gốm chứ đéo fải gạch-men nha con kia.--------------Nên nhớ lúc đó chỉ có gạch Tàu dạng kém và zất xấu, nền nhà phải làm zoăng lính ganitô mài. Có máu lồn gạch gốm í để ốp mà fán như đúng zồi. Bố tổ sư con mồm tĩ vịt.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 23:46

Con mặt \./ gúc Jiếng Đáy đi rùi hẵng nổ mới Zì nha.



Dragonfly (2502)

Địtmẹ zoăng kinh ganitô nha. Hệ Hệ


Phong Vân (2503)

Vậy nên, nếu có nhu cầu xây nhà các cô cứ thuê bọn thiết kế riêng, thi công riêng, vật liệu tự mua. Dự toán chi phí nguyên vật liệu bọn thiết kế nó có phần mềm rồi, gõ enter một nhát là xong hết. Chỉ đôi khi không gặp may như kiểu cuối 2008-đầu 2009 thì mới vỡ mồm thôi!


An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-11 23:52

Thế là đúng ý Zì rùi còn đéo jì nữa haha con mặt \./



trungduong (2504)

@ Hổng phải

Văn học xưa là phải có điển tích để người đọc hiểu và minh xác việc mình muốn đề cập. Người viết phải thông kinh thạo sử cơ. Chứ như bây giờ có vào Gúc để mà nổ cũng chưa hiểu gì.

Bài chỗ nào cho xem với.




CầmThi (2505)

Đừng nghe con Zũng em. Để jai em học nốt đi.@ Cầm Thi---------------Anh đồng ý với si nghĩ của Zì Mọi. Hệ Hệ
----
Em cảm ơn anh Lài nhé.

@ Dark :

UI, nhìu bất lợi thế ư ? vậy chắc ct phải si nghĩ típ xem sâu vậy. hihi.
Thanks Dark nha.





An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-11 23:53

Đừng nghe cỏn em ui



An Hoang Trung Tuong (2506)

Địt mẹ bắtquảtang con Fập jồng keo trên Gúc nhế. Địt mẹ keo non fải jồng khoảng 2 cây mỗi m2, hoặc thậmchí zầy hơn (3-4 cây). Sau nài nó chết bớt & tỉa bớt đi là vừa.


Phang_Phập (2507)

Lịt pẹ mai lấy cái biểu tính mà thằng bạn đưa cho anh từ hổi nào, mai lên tìm lại rồi chộp anh cho bà thối xem, cãi làm léo gì, nói có sách, mách có chứng, anh chi nhớ là hồi đó 2 mảnh của 2 thằng phải trồng thêm mấy ha cây thôi, mất tầm 4,5000 cây gì đó.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-08-11 23:54

Tức là có sẵn keo rùi á? Thế thì lại càng không có já 4 trẹo/ha.



dark30 (2508)

@all chi bộĐịt cụ anh nhẽ hóng quán nhìu nên điên mẹ, cứ đêm ngủ được 2 or 3 tiếng là tỉnh. Chi bộ có cô nầu vậy hông ta? Có cách nào cai blog \./ nầy? Thanks 


An Hoang Trung Tuong said to dark30 2011-08-11 23:54

Xóa mẹ Bookmark đi



Dragonfly (2509)

@all chi bộĐịt cụ anh nhẽ hóng quán nhìu nên điên mẹ, cứ đêm ngủ được 2 or 3 tiếng là tỉnh. Chi bộ có cô nầu vậy hông ta? Có cách nào cai blog \./ nầy? Thanks @ Đặc-------------------Có đéo jì đâu, cứ còm kiểu ngu xuẩn như thằng Nhất Zâm ấy là bị chửi thấy nhục là ngại thôi( tuy nhiên chỉ có Nhất Mặt Thớt không ngại). Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 23:55

Vầu Quán Bựa mà lại ngại nhục thì cút về mới mẹ



CầmThi (2510)

Sinhviên Lừa chỉ được học tiếp nếu có liênthông jữa 2 trường thôi con kia.@ TT
----
Dạ đúng Zì à.

Nhóc nhà em thì học Kiến khoa công trình hệ chính qui bình thường chứ ko phải hệ có liên thông với nước ngoài nên chắc đi giữa chừng là phải học từ đầu thui ạ.
Vậy cho học xong ĐH đã Zì nhở?




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-11 23:55

Sure đấy.



trungduong (2511)

@ Phang Phập

Vì chú hỏi có ai thích săn bắn và "cho anh tý cảm tưởng khi viên đạn to như ngón tay cái đoàng đùng phát" thì cho biết rồi. Nếu như bảo rằng chỉ hỏi dân trong nước thì đã chẳng mất công.

Tất nhiên súng săn được mua nhưng không phải dễ như bên Mỹ, mà phải qua điều tra về quá khứ xem đã có tội gì chưa. Nên dân miền quê đang muốn bỏ luật này.




nhất (2512)

Dragonfly Cách đây 1 phút @all chi bộĐịt cụ anh nhẽ hóng quán nhìu nên điên mẹ, cứ đêm ngủ được 2 or 3 tiếng là tỉnh. Chi bộ có cô nầu vậy hông ta? Có cách nào cai blog \./ nầy? Thanks @ Đặc-------------------Có đéo jì đâu, cứ còm kiểu ngu xuẩn như thằng Nhất Zâm ấy là bị chửi thấy nhục là ngại thôi( tuy nhiên chỉ có Nhất Mặt Thớt không ngại). Hệ Hệ

Địt mẹ Lài dìm anh thô đéo tả, anh đang nghỉ hè ở Hawai nên rảnh lủ mé, hêt hè anh lại phải về nhà đi cầy nuôi vợ con rùi lủ má, sẽ lên mạng ít hơn hehe.
@Dark
Viết thơ xin Déo Xê Đuy Xen ít thuốc ngủ xem sao



An Hoang Trung Tuong (2513)

Thôi đì mé các cô Zì đi tọa đây. Zậy các cô khản cả cổ mà đéo tíchsự jì chán đéo chịu.



Dragonfly (2514)

Con mặt \./ gúc Jiếng Đáy đi rùi hẵng nổ mới Zì nha.----------------Đúng là đồ quê kệch. Tường bếp ốp gạch Jiếng Đáy của thời thởi. Vậy Zì xây nhà vào đầu 2000 zồi. Sau này mới có gạch Đồng Tâm chất lượng khá đẹp còn hàng Tàu chỉ được cái rẻ và nhiều mẫu mã. Hệ HệP/s: Đừng cãi anh, có thời bọn anh đánh gạch lậu Tàu bán ngập vả phố Cát Linh đó con Mọi Zợ ạ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 00:02

Địt mẹ Zì đá vỡ mẹ loa jờ



Phong Vân (2515)

Vậy nên, nếu có nhu cầu xây nhà các cô cứ thuê bọn thiết kế riêng, thi công riêng, vật liệu tự mua. Dự toán chi phí nguyên vật liệu bọn thiết kế nó có phần mềm rồi, gõ enter một nhát là xong hết. Chỉ đôi khi không gặp may như kiểu cuối 2008-đầu 2009 thì mới vỡ mồm thôi! An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút Thế là đúng ý Zì rùi còn đéo jì nữa haha con mặt \./
-----------------------

Zì ăn bì lồn!
Chiện anh kể người thực việc thực tất nhiên đẳng cấp nó phải cao vời vợi so với bọn gúc sĩ.

Tổ sư bố bọn già hói chỉ có tài gọt chữ là không ai bằng!




An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-12 00:01

Địt mẹ cô coi lại có đúng là Zì nói y như thế không hả đồ mặt \./



dắtdéo (2516)

@Chuyện Zu Học: Dác Nhợn hún lụn viên bơi lội đâu vầu tư vấn em Thi Nắm đi kìa, ko anh tư vấn lại thày lay nhẩy vầu. Mời mời. Bi chừ anh chỉ nói sơ một ý là em Thi Nắm nên theo tư vấn của con Zì mồm thối chuyện này, cỏn tuy hay nổ nhưng chuyện này cólý.


@Phang Phập: phương án kinh zoanh của cô có vể nghệ sỹ nhỉ hehe. Địt mẹ nếu mà có chỗ vầy thì anh cũng lên chơi đới, có đít-cau hông cô? Dưng anh vẫn hồ nghi về lượng khách khứa đây? Lên tận sơn la nhà cô cần có auto à cũng phải là hạng phú za. Hay là cô tổ chức bus đưa đi? Trong đám phú za kia có bâu nhiêu con máu mê trò của cô? nếu mà từ bé đến lớn bỏn chưa đi săn bâu zờ thì anh sure là bỏn đéo có cảm zác thích thú việc săn bắn như cô đâu hehe.

 

Nhưng ngoài chuyện chính (or phụ?) là tổ chức săn bắn thì cô phẩy kết hợp luôn là trồng lọai cây zì trong đó sau dăm bảy niên cô vắt ra xiền chớ. Lịt mịe chỉ mần quả săn bắn vầy đổ đống xiền vô, đến lúc lèo tèo vài mống lên săn thì còn có quả backup kia ko ăn cứt à.



An Hoang Trung Tuong (2517)

@con Lài Mồm Bẹn mặt \./

Gạch gốm Jiếng Đáy có từ 193x con mồm bẹn ạ. Đã từng xuất cả sang Nhựt Sing Hồng.. thời Ông Cụ còn cửi truồng xúc tuyết bên Nga.

Địt mẹ con ngu nài mà đòi bật Zì à.


Già Không Đều (2518)

Xóa mẹ Bookmark đi(@ Bà Dì đỉ mồm)

 

Há há, Case của Vịt Đắc cũng nhiều con ở đây dính phếch, xóa bookmark thì tụi tủi lại vào Gúc mà gõ “An Hoàng Trung Tướng là con mụ nầu” lại ra link, lại click, lại dính như keo dính chuột

 

Tốt nhứt Dăc kiếm cho Bà Dì một em xinh tươi để Bả suốt ngày chui \./ vện mới mà đéo có thời gian chăm cái Quán Chó Chết Nghiện Ngập này là xong.


Bà Dì này công cũng nhiều mà tội cũng lắm!

 

Anh đi ngủ mai dậy sớm đi bơi đón bềnh mênh đơi. Bái bai quý zị!




dắtdéo (2519)

@Chiện săn bắn ở Mẽo như bác Rương đề cập:

Các tinh hoa phản động ở đây connầu đi săn rồi thì anh nhường vầu nổ cho Phang Phập nghe kìa. Biết đâu nghe xong chiện săn bắn bên lày anh cu Phập lại vỡ vạc ra đôi chút.

 

Anh dạo nầy nhũn nhặn nhường hết các cô mần tinh hoa, khi nầu đéo có tinh hoa nữa thì mới tới lượt anh-bầnnông lên tiếng hehe. Thoai anh cút đã, tối anh lại zìa.



Dragonfly (2520)


Gạch gốm Jiếng Đáy có từ 193x con mồm bẹn ạ. Đã từng xuất cả sang Nhựt Sing Hồng.. thời Ông Cụ còn cửi truồng xúc tuyết bên Nga.

Địt mẹ con ngu nài mà đòi bật Zì à.
-------------------Nói như sân golf Đà Lạt có từ đầu thế kỷ 20 ấy à? Địtmẹ con mồm tĩ vịt liến thoắng cứ thằng chết cãi thằng khiêng. Lúc đó chưa có sản fẩm để làm việc đó. Đồ ngu hóng hớt hời hợt. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 00:09

Con lợn mọi nài thời 198x vầu kháchsạn Thắng Lợi chưa?



An Hoang Trung Tuong (2521)

Bọn Nam Lừa thời 199x rất máu trò đi săn trên Lâm Đồng. Con đéo nầu cũng có xe bự (zạng Nissan Pathfinder hoặc Mish Pajero) và súng thì nhiều thôi rồi. Chủyếu là cạcbin, garăng của Mẽo.

Sau nài thú thì ít, kiểmlâm lại nhiều, nên bọn nài bớt zần, đến jờ thì còn rất ít.

Zì cũng đéo biết là nếu con Fập mở trại thì có đông khách không, chứ riêng Zì thì đéo mê trò bắn-jiết nài.


An Hoang Trung Tuong (2522)

Thôi Zì cươngquyết đi tọa. Địt mẹ con Lài Mồm Bẹn jà mồm Zì đã tụt mẹ nõ jờ. Bật Zì thế đéo nầu được mà bật. 30 năm nai Zì chưa nói cái đéo jì sai cả.


nhất (2523)

Lủ mé thằng bantaican bây giờ đổi nick thành hổng phải ra đây! Anh dí tay tận trán bắt quả tang mầy lên đây quảng cáo bán căn hộ hay cái mả mẹ gì đó cho thằng Tế !, Lủ mé vì sao anh biết ? Vì anh hỏi nó đéo trả nhời chỉ hỏi lại vu vơ lủ mé. Một thằng chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp thfi cái đéo gì cũng phải biết hay ít ra cũng nổ được lủ mé ! Thằng nài có mỗi một mục đích là lên đây bán hàng, anh cũng đéo đọc vì có quan tâm đâu. Quá tởm.


Dragonfly (2524)

Con lợn mọi nài thời 198x vầu kháchsạn Thắng Lợi chưa?--------------198x zẩy đầm đó zồi, khách sạn của bọn CuBa xây tặng hử? Nếu có thì hàng đặc chủng bỏn đặt nha con Man Zi Mọi Zợ. Hệ Hê


CầmThi (2525)

@ TT & anh Lài :

Gạch gốm giếng đáy nhà em xây hùi 1994 đã dùng để trang trí rùi nè . Và bố nó xây mấy cái biệt thự trên Hồ Tây hùi đó cho ngừi ta cũng thấy dùng hoài à. ( em cũng ko chắc có phải là gạch mà anh và TT đang nói đến ko, thấy dùng rất đẹp và thường để trang trí mà. )


@ anh Déo  hoành :

Thanks anh nhìu nhế, em cũng thấy Zì có lý trong chiện nài hi hi.( trong trường hợp nhà em mẹ cút con côi...hu hu ! )



Mr. Tran (2526)

30 năm nai Zì chưa nói cái đéo jì sai cả. @Trần Mấn

Địt mẹ thần quynh à?
Sai đéo chịu nhận hoặc lờ hoặc cười hehe là nhầm chứ đéo sai thì có. Nhố nhăng!

@Bõ
Thế 130 trẹo có nhứt thiết phẩy là ngoại cuốc không hay dân VN cũng được?

Nếu dân VN cũng được thì mụ Thối liên hệ kiếm 2 em đi. 1 cho mụ, 1 cho con Lói, vợ mụ.
Tất diên là làm dư thế thì phải hehe quần hôn, phức tạp phết!


Keo Dính Chuột (2527)

Đồng ý mới cô Vân về dự án xây nhà, bổ sung vài ý

- Nhà ống nói chung kết cấu đơn giản nên thợ cả có thể đọc bản vẽ để mần theo thói quen. Cô nói rằng đọc bản vẽ chúng hiểu hết, nhầm rùi cô. Chúng có lập bản vẽ thi công đâu mà biết sẽ mần đúng như thiết kế. Cần phẩy có tư vấn để chỉ dẫn kỹ thuật và giám sát thi công đúng quy phạm.

- Vật liệu cũng có định mức của nó, cô nên giao cho cai thầu, nơi nới ra một chút như kiểu khoán xăng. Cai thầu có mối của bỏn nên chiết khấu rẻ hơn ta tự đi mua, mặt khác cai sẽ quản thợ để không xài phí.

- Chủ không nên lãnh phần vật liệu trừ phi cô có hàng rào tốt cộng với đội bẩu vệ chiên nghiệp.

- Đôi khi một số việc tuy vặt vãnh nhưng quan trọng, đãi thợ uống rượu nó cũng làm chiếu lệ, chủ nên tự tai làm lấy đó là tưới nước bẩu trì bê tông.


Dragonfly (2528)

@ TT & anh Lài : 

Gạch gốm giếng đáy nhà em xây hùi 1994 đã dùng để trang trí rùi nè . Và bố nó xây mấy cái biệt thự trên Hồ Tây hùi đó cho ngừi ta cũng thấy dùng hoài à. ( em cũng ko chắc có phải là gạch mà anh và TT đang nói đến ko, thấy dùng rất đẹp và thường để trang trí mà. )

--------------------Trang trí khác mà ốp bếp chỗ nấu ăn khác cũng có thể zân Fòng anh lúc đó không sài đồ chất nghệ zởm như Hà Nội  bọn em. Hệ Hệ


Mr. Tran (2529)

198x zẩy đầm đó zồi, khách sạn của bọn CuBa xây tặng hử? Nếu có thì hàng đặc chủng bỏn đặt nha con Man Zi Mọi Zợ. Hệ Hê @Lài dồn

Ui nếu Lài dồn hông nổ thì ngoài đời nhẽ mỗ phải gọi cỏn là "chú" hehe. Mụ Trần Mấn mới cả nhiều bựa khác nhẽ cũng được gọi vầy.


May đây là quán bựa, không thì ngại chết há há


CầmThi (2530)

@ Tran :

Đã nói là ngoài quán thì Tran gọi ct là Cô đi mờ...cháu gái ct hơi bị xinh và ngoan đóa nha.he he




Mit (2531)

Đeo mẹ sáng vầu mà đọc còm mù mẹ mắt.  Chi bộ bàn chiện nhà đất ở Lừa vui nhở....hehehe

Mà Dũng hói còn nói dùng vàng làm vỏ tầu vũ chụ và nguyên liệu chế thiết bị biến nhiệt thành điện chắc nói cho vui phỏng, đéo thấy thằng nào có ý kiến là sao? @ Nha^'t

Thì đây thoai.  Mít đã thấy nó ngay sau khi cô cổ bẩu tên Đêm30 là nó hông có trong gúc.  Đây thoai.....hehehe  Cơ mà nhiều nhất vưỡn là nữ trang mới lại trong finance.

http://geology.com/minerals/gold/uses-of-gold.shtml




Mr. Tran (2532)

Đã nói là ngoài quán thì Tran gọi ct là Cô đi mờ...cháu gái ct hơi bị xinh và ngoan đóa nha.he he@Cầm Thi

Ồ ze!

Dưng trên quán tuyền thần nổ choác choác,


Tỷ như mụ Thối kèn teo thì nổ là kèn khủng
Lài dồn 1m50 lại nổ là 1m82, đẹp giai hết cỡ
Con Tế bị điên chiên nổ là bình thường
Con Déo làm nail lại nổ cưỡi pillot
Con Nhất bốc vác nổ là vô địch xây nhà
Con Dái Ghẻ ngày bị vợ táng 5 lần thì nổ là "hoành"
...
Đại khái thế!

Nhỡ mỗ già hói U60 mờ vưỡn nổ là hehe giai chẻ thì sâu?



Sành (2533)

@ cô Phập and allAnh cũng vài lần đi săn cùng bọn thợ săn đức, đi ké thôi chứ anh chưa có giấy phép săn bắn.Ở đây có nhiều loại súng săn có kính ngắm, độ chính sác rất cao. Anh thấy tuyền đạn nhỏ nhỏ xíu, súng bắn có giảm thanh nên chỉ nghe đệt 1 phát là ông lọn rừng lăn quay.Đây là  ảnh ông lợn rừng do chính tay anh bắn hạ:Anh còn bắn được mấy ông hoẵng nhưng mất mịe nó hình đéo tìn thấy. Tiện anh cũng khoe tí hàng nóng của anh, đây là khẩu súng hơi có ống ngắm của anh (9 cân):Còn đây là quả súng điện 200k vôn, dí một phát sốc nửa tiếng. Hờ hờ


nhất (2534)

Thx Mít Đông, đúng là  vàng được sử dụng trong lớp phim mỏng phủ bên ngoài tàu  vũ trụ và vệ tinh nhân tạo thật. Nhưng chi tiết làm generator anh vẫn chưa tìm ra !
Bọn gay như Dũng Hói quả thực rất chăm Gúc, giờ anh mới tin đấy.



Mit (2535)

@CT

Mít hông biết các nước khoai tây khác dư nào, dưng qua Mẽo vầu học ngang hai năm cuối cùng của bằng cử nhân at a reputable university rất khó cho dù trình độ anh văn giỏi.  Bỏn sẽ bắt bọn sinh viên học thêm hay học lại dững lớp chuyên nghành và dững lớp phụ. Những trường đại học privates có thể có criteria khác và bớt cho sinh viên ngọai quốc vài lớp, dưng những ngành sciences thì bỏn pretty strict.  Nhất là hai năm về cuối của program, lúc các lớp chính (upper division classes) của ngành được dậy.

Tốt nhứt nên học xong cử nhân tại Lừa, nếu trường Lừa không có affiliate với trường đại học khoai tây để có thể transfer ngang.



CầmThi (2536)

@ Tran :

Oh, gay go nhở,hi hi
Dưng mờ nếu Tran có nhu cầu thiệt thì phẩy khai thật chớ. Sẽ có lúc cô-cháu anh-em  gặp nhau mờ...hờ hờ.

Thui, chào MÍt và tuyền thể Chi bộ thân yêu,
iem đi ngủ đơi.



CầmThi (2537)

@ Mit :

yes, ct cũng nghĩ là rất khó có học tiếp.
Chắc ct cho nó học nốt ở nhà rùi mới đi thui Mít à.
Thanks Mit nhìu nha.




hùng hục (2538)

Đã nói là ngoài quán thì Tran gọi ct là Cô đi mờ...cháu gái ct hơi bị xinh và ngoan đóa nha.he he@Cầm Thi
Ới em Cầm ơi à bỏ mẹ cô Cầm ơi cho anh (cháu chứ, lại quên địt mẹ) đăng ký một suất. Cháu em xinh thì anh ưng cái bụng lắm rồi nhưng mà ngoan thì chán lắm đới anh đéo thích gái ngoan hehe. Dưng gái giả vờ ngoan lại rứt chi là kích động nhá háhá.


Sành (2539)

Tặng chi bộ quả ảnh súng săn có kính ngắmg hồng ngoại bắn cả ban đêm. quả này có giá khoảng 2k oi.
Khi ngắm bắn dứt khoát phải bắn vào đầu một phát chết tốt. Tối kỵ để thú bị thương chạy thoát.Một khóa học săn bắn kéo dài 3 tháng, mỗi tuần 2 buổi. Sau khi có giấy phép săn bắn thì có thể ra nhập hội thợ săn và được phép mua tất cả các loại súng.Trước kia thì số lượng không hạn chế, nhưng vài năm trở lại đây thì mỗi thợ săn chỉ được có 2 khẩu súng trường, còng súng ngắn thì thoải mái.


Mit (2540)

Tất nhiên súng săn được mua nhưng không phải dễ như bên Mỹ, mà phải qua điều tra về quá khứ xem đã có tội gì chưa. @ cô Dương

Súng bên Mẽo muốn mua cũng phẩy thế cô ợ.  Tại CA bỏn sẽ không bán cho dững lọai nài,

- Người từng bị án tội đại hình, anywhere.
- Người từng bị án tiểu hình cho một số tội.
- Người bị dững bệnh tâm thần.
- Trẻ con <18t




trungduong (2541)

@ Cô Mít,

Đang nói về giấy phép (permit) cho súng săn cơ chứ súng gì thì không bàn. California rất strict cho súng trong 50 bang USA. Bên Alabama ấy dễ òm nên cứ về đấy mua là được rồi.

Sao lại thế này

State Requirements
Rifles and Shotguns

    * Permit to purchase rifles and shotguns? No
    * Registration of rifles and shotguns? No
    * Licensing of owners of rifles and shotguns? No
    * Permit to carry rifles and shotguns? No

Handguns

    * Permit to purchase handgun? No*
    * Registration of handguns? Yes*
    * Licensing of owners of handguns? No
    * Permit to carry handguns? Yes (If concealed)


* Police record all purchases from dealers.
* Residents moving into California have 60 days to register their handguns.

@ Sành,

Hai cây dưới kia bảo là săn sao lại thấy đạn lại là "Full metal jacket" vậy. Còn đầu nhọn như là đạn quân đội thế. Súng hãng nào vậy mà giống cây HK SLB200.


nhất (2542)

Bắt quả tang Trung sỹ trungduong rất thông thạo vũ khí, anh nghe nói vừa rồi bộ đội bác Đen đã trả thù cho bác Đen được bằng cách hạ chiếc trực thăng chở 30 lính SEAL, theo nguồn tin riêng của anh thì chiếc này đã bị gài bẫy vì một nửa trong số 30 lính SEAL trên máy bay đã trực tiếp tham gia bắn chết bác Đen cách đây không lâu. Đề Trung sỹ bình luận thêm.
Nguồn đây : "Trong số này có 30 lính Mỹ và hầu hết thuộc biệt đội ưu tú SEAL của hải quân, một tổn thất chưa từng có kể từ khi Mỹ cùng liên quân NATO phát động cuộc chiến lật đổ chế độ Taliban tại Afghanistan năm 2001. Lễ đón thi thể của 30 lính Mỹ được tổ chức kín và chưa có bất cứ danh tính của quân nhân nào được tiết lộ, một điều trái với thông lệ của Bộ Quốc phòng nước này."

Xem tìn này anh rất khâm phục sự mưu trí dũng cảm của bộ đội bác Đen, hơn đứt bộ đội ông Cụ vì theo anh biết bộ đội ông cụ đéo làm được trận nào hay như vầy cả , hehe.




trungduong (2543)

@ Nhất,

Gài bẫy cái gì, over confidence là việc quân đội Mỹ thường mắc phải. Cứ nghĩ đã an toàn nên trèo lên cái Chinook đi rồi ăn một quả RPG7 vào động cơ đuôi đi đứt. Chỉ là 30 triệu đô + 30 mạng lính trả với quả đạn 100$ max. Goliath đánh thằng chân không dép mà không thắng. Cái tăng M1 Abram 10 triệu đô đạp phải improvised engine đi đứt. Chưa kể mấy quả đạn chống tăng Iran làm rồi cung cấp cho Taliban hữu hiệu ra phết làm các nước tham chiến với Mỹ la chói lói.

Urban/Street fighting cần gì vũ khi tối tân với stealth fighter? F-35 thì làm gì được thằng chui trong hang rồi ra bắn đòm bỏ chạy? Hằng năm USA chi 650 tỷ đô cho quốc phòng (43% tiền QP thế giới) mà không dứt được Irak với Afghanistan. Buồn lắm chứ. Anh LX ngay bên cạnh tốn bao là tiền cùng xương máu cũng đã phải rút thôi. Cash strap là chỗ này.



Mit (2544)

@ cô Dương

Mít không rành về lọai súng, trừ súng bắn nước (cho trẻ con chơi...), cơ mà nếu để mua khẩu súng đi săn tại tiệm, cô hông cần "Permit to Buy".  Mua xong cô vác nó đi úynh heo rừng thì cô phẩy mua cái "Permit to Hunt" (ie Hunting License), không thì cứ cất súng trong tủ.  Bỏn Park Rangers phạt dất hung dững chiện nài.

Cali có list các lọai súng nầu được phép lưu hành trong tiểu bang.  Và trong cái list nài có thể có dững lọai cô đã mua legally và di chiển thỏai mái ở ngòai Cali.  Người nầu mua súng out-of-state phẩy có trách nhiệm making sure cái súng ấy được phép lưu hành tại Cali cô ợ.  "Ignorance of the law" (ie iem hông bít lựt nó thế!) is no excuse in front of the Court...hehehe  Cam nó tóm được thì ôi thôi mệt!

"Permit to buy" hay "Licensing the gun owner" không cần tại Cali.  Cái này nó là the Right to Bear Arms trong  Hiến Pháp USA dồi.  Dưng bỏn Cali regulate dững conditions mà cô được phép "bear arms", ie authorized dealers, background check, types of guns...etc..À, theo luật Cali, thì giả dụ cô có con súng ngon muốn bán cho thằng đệ, cô vẫn phải thông một đứa authorized dealer để mần các thủ tục giấy tờ nhá. Nếu không thế tỉ dụ dư thằng đệ uống rượu say dùng súng ấy bắn người, Cam nó cứ truy theo serial number về tới cô mà thôi.  Phiền chết cụ.

(còn)


Mit (2545)

"Registration of ownership" đã được mần khi cô giả tiền mua súng ở dealer dồi.  Bỏn dealers sẽ register tên cô (theo driver license id) + thump print + serial number của khẩu súng đó.  Đó là cách bọn CAM Cali có thể truy ra owner của một khẩu súng legally purchased anyway.  Cô hông phẩy vác súng ra Police Station để register nó thêm lần nữa.  Chỉ có bọn mua súng ở ngòai và muốn setup residence ở Cali thì mới phẩy register súng bỏn thôi.  Súng nào hông hợp lệ tại Ca, for the general public, nhẽ các cô được quyền bán lại cho bọn CAM Cali, dưng phẩy thông báo bỏn trước, trước khi transport cái súng ấy qua biên giới Cali.

Assume cô mua súng legally, & tất cả mọi thứ khác cũng by the book, cô được phép chiên chở súng của cô mà không cần phẩy có "Permit to transport" the gun.  Ti nhiên, cô phẩy đại khái bỏ hết đạn, khóa súng, và cất trong túi rùi bỏ hết ra cốp xe đằng sau.  Hông có chiện để trong compartment đằng trước hay băng ghế đằng sau nhá.

"Permit to carry handgun" lại là category khác nữa.
(hết)


Mit (2546)

theo nguồn tin riêng của anh thì chiếc này đã bị gài bẫy vì một nửa trong số 30 lính SEAL trên máy bay đã trực tiếp tham gia bắn chết bác Đen cách đây không lâu.@ Nhất

Cùng là Navy Seal thoai.  Không phẩy là bọn trực tiếp tham gia đòm chết tốt con Bin theo thông tin chính thức.  Dưng cơ mà ai có thể verify được chiện nài...hehehe  Bọn chết chưa được thông báo tên tuổi, bọn bộ đội bắn Bin cũng không được thông bấu tên tuổi.  Chiện cơ mật mà....


Mit (2547)

Goliath đánh thằng chân không dép mà không thắng.@ cô Dương

Cô nói chiện cứ dư báo đảng vậy đó....hố hố hố  Phẩy hiểu thằng không dép này có thể nổ bom giết hằng trăm người dân của chính nó để tạo ra một sự hỗn lọan trong xh, hay nó không dép dưng nó lại armed to teeth bởi dững thằng đi dầy....Úynh nhau thế cù nhầy bỏ mẹ.  Thằng giầu đứt tay bằng thằng nghèo đổ ruột. Cô, Nam Lừa đã từng qua cảnh í, còn lạ gì nữa?

Rút ra kệ mẹ bọn Afghan sống với nhau trong cái xã hội thời trung cổ của bỏn.  Thật Mít chỉ tội nghiệp bọn đàn bà/con gái sống trong cái trap của bọn Muslim cuồng tín mà thôi.  Bọn Taliban mà quay giở lại thì bọn nài khổ. 

Các cô đọc/xem the Kite Runner chưa?  Cảm động phết...hehehe


Hổng phải (2548)

Trungdương: ....Urban/Street fighting cần gì vũ khi tối tân với stealth fighter? F-35 thì làm gì được thằng chui trong hang rồi ra bắn đòm bỏ chạy?....
-----------
Cái ni gội là chiến tranh nhân dân đó các mợ. Mà anh ko đùa, fưn tích đi chiến tranh nhân dân là chiến tranh mà chiến thắng không thuộc về quân đội chính quy giàu có...



Mit (2549)

Thoai, Mít phẩy chạy tiếp dồi.  Tối tiếp.


Hổng phải (2550)

Nhất đầu đất: ....Vì anh hỏi nó đéo trả nhời chỉ hỏi lại vu vơ lủ mé... bán căn hộ hay cái mả mẹ gì đó cho thằng Tế
------
Anh đây đéo rảnh đi bán căn hộ, anh nói cho mợ biết cái quận 9  của mợ nhiều phường, Có phường sát quận 2 ( rất hót), có phường sát Đồng Nai vắng teo. Mợ nói chung chung anh hỏi Phường nào lại đéo chịu giả nhời - lu loa lung tung. Anh sắp bực rồi đó nha. Bực đéo khai sáng cho cu quận 9.


Hổng phải (2551)

Nhất đâu ra đây đối chất với anh, quả đất của em theo anh đoán:
90% à đất duộng hay thổ vườn - éo phải đất thổ cư.
Giá bán 1,5 tỷ - 3 tỷ là hết cứt ( thổ cư thì phải bàn thêm về giá.) Giá cho thuê 2 - 5 trẹo là tối đa. Địt me - gà cãi nước sôi.



Phong Vân (2552)

Địt mẹ cô coi lại có đúng là Zì nói y như thế không hả đồ mặt \./ @Zì ăn bì lồn
Thế mả cụ con nào ở dưới kia xui người ta đi mua "Định mức xây dựng" về soi bản vẽ bấm calculator?
Tổ sư bọn già hói chỉ có tài gọt chữ là không ai bằng!


Bia (2553)

1 mảnh đất 1000m2 ở Q 9 cạnh sông , có nhà ở được, kho to, chả gần trường học, nhà máy cái mẹ gì, có nghĩa là đéo cho Lừa  thuê để ở được. Bán bây giờ thì bèo quá, có cách nào làm cho nó ra tiền được không?@1
----
Xẻo nó ra mà bán. Thế cũng hỏi.


budifa (2554)

Được ăn-chơi rùi thì mất quả nhà cấp 4 là cái đéo jì đâu@ BOM

 

Địt mẹ xây lắt-nhắt 5 lần mà vẫn còn là nhà cấp 4 được à? Cũng 4 tầng đàng-hoàng, dưng mà nếu xây ngay từ đầu thì 3 tầng đó nó được 7 phòng khép-kín và 1 chỗ để xe-máy chung, cho thuê 7 trẹo/tháng ngon. Đây to quá đéo cho thuê được giá cao, giá thấp thì ông-pa hehe tiếc, cuối cùng thành để không rùi nghe ổng than tháng tháng phẩy xuống thắp hương và quét dọn. Dức đầu-lâu xui bán mẹ, hehe

 

Tiền còn nhiêu? Anh bày cho cách gỡ đây@ Bắn Đòm

 

Thành lão nhế. Dưng mà để ông-pa ăn-chơi rùi ai lại rút lại nhời. Hồi vàng 34 bẩu ông ổng mua ổng còn đéo nghe, hehe. Buôn than là ngu vì đáng ra bỏ mẹ tiền ra coi như mua nhà của ổng, thế là đỡ phẩy nghe ổng kêu nữa mà vẫn giữ được nhà, khà khà


trungduong (2555)

thật Mít chỉ tội nghiệp bọn đàn bà/con gái sống trong cái trap của bọn Muslim cuồng tín mà thôi. @ Mít

armed to teeth bởi dững thằng đi dầy ? Hiện tại là ai tại Afghanistan / Irak ? Vũ khí thì AK, RPG7,82 mortars, improvised explosive engines thứ lấy thuốc nổ từ bom và đầu đại bác chưa nổ chứ chẳng như chiến tranh VN rồi.

Tất nhiên là tội nghiệp, nhưng bao nhiêu của đổ vào đó không chỉ của USA mà bao nhiêu nước nữa. Như nhà đây bỏ vỏn vẹn mỗi năm 2 tỷ đô trực tiếp cho Afghanistan, chưa kể hàng khác mua vào, nay cũng "Goodbye Joe" và gần 160 chiến sỹ trận vong, bao nhiêu người què cụt. Còn USA cũng đang lục tục ra về chứ nhở. Mà tình hình có khá gì hơn ? Đánh được cái chúng chạy mất, quay lưng lại chúng cắt cổ rồi. Mà lại đang bảo "negociate with the Taliban".

Goliath USSR, Goliath (USA & Co) chưa làm được gì cả, chỉ tổ kẹt cả tiền mà người dân chỗ ấy có được gì đâu. Vợ bị chồng đè ra cắt mũi cắt tai, chồng e hèm chẳng gì cả. Chỉ khổ cho những người Thiên Chúa Giáo trong vùng Hồi Giáo quá khích vì bị coi là sản phẩm của da trắng. Cho dù họ đã ở đó trước Hồi Giáo.

Kite Runner đã coi. Nhưng xã hội Hồi Giáo bị trì trệ và ngày càng quá khích. Họ vẫn xem như thế là OK, "chúng tôi muốn thế". Cách mạng tại Algeria, Egypte xong ra đường còn phải trùm kỹ hơn chứ nhở.



Bia (2556)

@Tế điên

Nếu đang ở Úc cho Bia hỏi phát: Tất tật chi phí sanh họat của Tế/tháng là nhiêu (không tính tiền học). Nếu nhiệt tình thì liệt kê tỉ mẩn cho Bia phát.

Chả là Bia có thằng em, sắp đi Úc làm. Làm bên Lừa tháng quãng 2000, hứng chí đi Úc. Lo zất.



Phong Vân (2557)

Chúng có lập bản vẽ thi công đâu mà biết sẽ mần đúng như thiết kế. @Keo Dính Chuột
Cái này cô sai cơ bản. Cái bản vẽ sinh ra là để thằng thi công biết đường mà làm đúng ý đồ thằng thiết kế.Địt mẹ thằng nào vẽ cái bản vẽ để thợ đéo làm được? Đến xin em Lói gói bả chuột mà chết cụ đi.


Phong Vân (2558)

Vật liệu cũng có định mức của nó, cô nên giao cho cai thầu, nơi nới ra một chút như kiểu khoán xăng @Keo Dính Chuột
He he, xây nhà bằng gúc nó lòi ra ngay đây chứ đâu. Cái buổi giá gạch-ngói-sắt-thép nhẩy nhanh hơn cả bảng giá chứng khoán này, cô có giao cai thầu nó cũng dí buồi thèm nhận. Nhá!


Phong Vân (2559)

Chủ không nên lãnh phần vật liệu trừ phi cô có hàng rào tốt cộng với đội bẩu vệ chiên nghiệp.@Keo Dính Chuột
Đã bảo dùng đến đâu mua đến đấy mà lại. Bọn cửa hàng nó chở tận chân công trình.


Bia (2560)

Chúng có lập bản vẽ thi công đâu mà biết sẽ mần đúng như thiết kế. @Keo Dính Chuột
Cái này cô sai cơ bản. Cái bản vẽ sinh ra là để thằng thi công biết đường mà làm đúng ý đồ thằng thiết kế.Địt mẹ thằng nào vẽ cái bản vẽ để thợ đéo làm được? Đến xin em Lói gói bả chuột mà chết cụ đi.
---
Cái này đéo hẳn đâu: Chỉ bọn thi công đàng hòang, hoặc công trình lớn. Bọn thợ vườn đọc được cái cục cứt hoặc đọc 1 đàng làm 1 nẻo.

Học bách khoa SG ngành Xd, mới ra trường, có thằng còn đéo đọc nổi bản vẽ, có thằng còn đếch biết ký hiệu thang máy, thông tầng, sinô....

Học thuế ra, có đứa 3 tháng sau mới biết làm tờ khai. Đó là chuyện quá bình thờng.




budifa (2561)

Tính Zì đã làm thì cái đéo jì cũng fải chấtlượng hoànhảo. Lừa kêu là Cầutoàn.

Thế nầy hehe đéo có vện là phẩy



Nguyễn Tinh Tế (2562)

@Con Bia Cỏ:

Anh gia cát dự em cô wa bên nài theo diện he he culi nhế. Ngành culi hót hiện nai là:

- Nurse: hầu dư cả Úc cũng thiếu dưng bang NSW iu tiên dất. Vùng trung tâm là Sydney.
- XD: đận dồi bên bang Queensland lũ lụt nên nhu cầu xây dựng sửa chửa nhà cửa là cấp bách dất. Vùng trung tâm là Brisbane.
- Khai Khoáng: cái nài tàng tàng vì mỏ than, bô-xít, kim loại mầu các thứ nhiều vô đối. Perth của bang Western Australia sẽ là trung tâm. Bang South Australia cũng có nhìu mỏ dưng quy mô khai khoáng chỉ lìu tìu.

Cỏn đi culi theo diện nàu? Hay bảo lãnh, du học??

Nếu ở NSW thì anh có thể tư vấn tí. Chung chung thì chả biết đâu vì giá cả sanh hoạt vô chừng lắm.


Bia (2563)

@Chi Bựa

Xây nhà cũng nên hào phóng với thợ như tên Già Mất Nết, hoặc nếu có thuê giám sát/tự giám sát, đừng có chửu um lên như ở quán Bựa nhé. Thợ nó mà thù thì 10 thằng giám sát nó cũng chấp.

Có nhà xây xong vài tháng là thấm, tắc, điện chập. Mấy cái âm âm tườong sửa lại thì khốn nạn.

Đã có vụ chủ nhà khi kiểm tra trên tầng cao, chữu bới thế mẹ nào, thợ nó ủn cho 1 phát, rớt mẹ xuống lầu, toi đời..... thì trượt chân té thui.

Dưng mà dễ quá, thợ nó cũng ẩu. Tùy cơ ứng biến thôi. Có khi Bia phải giúi riêng cho từng thằng, thằng nào cũng có, dưng thằng nào cũng nghĩ chỉ một mình mình có. hehé.



Bia (2564)

@Con Bia Cỏ:

Anh gia cát dự em cô wa bên nài theo diện he he culi nhế. Ngành culi hót hiện nai là:
---
Sao coi thường em Bia thế, lương net của nó ở Lừa là 2000Tơn/tháng, chưa kể nó nhận gia công phần mềm cho bọn nước ngòai.

Nó đi theo dạng công ty Úc bảo lãnh, đang chờ Visa. Bia hỏi để tính xem đời sống bên đó có đắt đỏ không? ăn uống? thuê nhà? ....


Phong Vân (2565)

Cái này đéo hẳn đâu: Chỉ bọn thi công đàng hòang, hoặc công trình lớn. Bọn thợ vườn đọc được cái cục cứt hoặc đọc 1 đàng làm 1 nẻo. @Bia
Anh đã tư vấn chọn thợ thi công nhà dân có tham chiếu còn gì!


budifa (2566)

Văn học xưa là phải có điển tích để người đọc hiểu và minh xác việc mình muốn đề cập. Người viết phải thông kinh thạo sử cơ. Chứ như bây giờ có vào Gúc để mà nổ cũng chưa hiểu gì.

Bài chỗ nào cho xem với.@ TrungDuong

 

Gúc “Trinh Tùng Truyện” là ra, nhớ tìm bản có cả phần chú-thích các điển-tích



Dom-dom (2567)

Nhóc nhà em thì học Kiến khoa công trình hệ chính qui bình thường chứ ko phải hệ có liên thông với nước ngoài nên chắc đi giữa chừng là phải học từ đầu thui ạ.
Vậy cho học xong ĐH đã Zì nhở?

Nếu em tính kiểu ăn chắc tiến cũng được mà thoái cũng xong thì nghe ThỐi, Lài... Nếu em quyết tâm cho con nó thoát Lừa, mà kinh tế tạm ổn thì nên theo anh Dũng Hói.

Vì mỗi chần chừ mỗi mất cơ hội. Việc được định cư ở các nước mỗi ngày một khó hơn. Nhất là bọn Tàu giờ đang ra sức thoát Khựa. Các nước tràn ngập Khựa sẽ dẫn đến hệ lụy dân bản xứ phản đối dân nhập cư, và chính phủ họ phải thắt chặt chính sách di dân. Em thấy vụ thảm sát Na uy rồi còn gì.

Anh nhớ năm 2000, thằng em ở Úc nhợn về, định đưa 1 con cháu sang, chỉ mất 7k USD thủ tục. Không đi, để còn dành tiền mua nhà ư. Mua cái nhà ở TX mất 12K Mỹ, bây giờ lên được 2bi Cụ, nhưng chỉ làm công nhân sản xuất ở nhà mà xí nghiệp thì đang mất việc, lương không đủ sống, định xoay ra buôn bán nhưng chả biết buôn bán gì lại 1 nách 2 đứa con, nhẽ rồi đời chúng cũng khổ như mẹ chúng thôi.

Đi sang Úc lúc đó chắc chắn cũng vất vả, nhưng cơ hội kiếm sống chắc khá hơn, mà lại được sống ở XH, môi trường chả bao giờ ở Lừa mơ thấy dù là tỷ tỷ phú.(còn)


Dom-dom (2568)

Còn 1 đứa cháu nữa lúc đó đang học ĐH, chú nó cũng gợi ý đi, nhưng nhà lại bảo tiếc là nó đang học dở. Chú nó cười nói học ĐH ở nhà thì là cái gì, vợ tôi làm ở nhà mà cũng bằng lương tôi giáo sư. Rồi đứa cháu ấy cũng chả đi. Rồi ăn chơi đổ đốn, bố mẹ khổ sở mãi mới lo được việc, bây giờ tạm ổn, chả hiểu sau thế nào.

Mà bọn chúng có học ĐH ở bển sự hội nhập mới cao, mới muốn ở lại. Chứ học xong ĐH mới đi thì đại đa số muốn về, trừ trường hợp ở nhà khổ quá. Mà lúc ấy mình có muốn ép con ở lại nó cũng không ở, vì bọn nó ko học ĐH ở đó kiếm việc khó hơn, mà khó tý là bỏ. Như con anh đây này hờ hờ.


Dom-dom (2569)

À quên chưa nói thêm 1 ý quan trọng nếu cháu anh bây giờ muốn đi nhẽ phảy có trên 20 bi Cụ thì mới được để theo diện doanh nhân gì đó, vì tiếng tăm chúng biết gì đâu. Giờ chính sách nhập cư thắt chặt lắm lắm rồi. Tóm lại khi cơ hội đến mà bỏ lỡ thì sau chỉ có ngước nhìn thôi rồi nói: Nho còn xanh quá, hệ hệ.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-12 13:16

Ui đời cô nản quá nản quá hehe



Dom-dom (2570)

1 mảnh đất 1000m2 ở Q 9 cạnh sông , có nhà ở được, kho to, chả gần trường học, nhà máy cái mẹ gì, có nghĩa là đéo cho Lừa  thuê để ở được. Bán bây giờ thì bèo quá, có cách nào làm cho nó ra tiền được không?@1
----
Xẻo nó ra mà bán. Thế cũng hỏi.

@ Nhất Bia

Đất trong Nam từ cuối 2009 là im tịt. Trước thỉnh thoảng ngoài Lụi có sóng, thì có con lướt xong lại vào ngó nghến 1 tý. Nay Lụi đóng băng, còn ai vào đó mà nghến ngó. Trong trỏng đâu cũng dự án, có thể nói đất trỏng rơi vào tay bọn mua lẻ cả rồi, thì bọn tay to tội gì nó tạo sóng nữa. Chúng buông dao rồi, kẹt lại tên nào chưa thoát đành phải chịu vậy. Chờ đợt sóng sau đi.

Cho thuê thì thằng nào cũng ôm đầy đất rồi, sản xuất như khẹc, lại ở nơi xa xôi, ai thuê. Ôm để đấy đi cu. Còn không xẻo ra bán rẻ như cho, may ra.



CầmThi (2571)

Vì mỗi chần chừ mỗi mất cơ hội. Việc được định cư ở các nước mỗi ngày một khó hơn.@ anh Đòm :

Có lẽ để xin ý kiến các anh về chiện cho con đi lúc này hay sau này và giải quyết mảnh đất hùi môn ra sao cho sát với thực tế thì em phải nói rõ tình hình nhà em hơn tí nè.
Nhóc nhỏ nhà em đã có học bổng đi học 5 năm ở Ý về piano, tương lai em sẽ hướng nó định cư hẳn vì làm nghệ thuật ở nhà thì...cũng chỉ như mẹ nó thui.he he
Nhóc lớn thì tiếng Anh khá tốt và quen tự lập lắm nhưng đi lúc này thì phải học lại từ đầu và tìm học bổng rất khó, chắc phải tự túc hoàn toàn mà thế thì mẹ lại ko xây được chung cư mini.
Thế nên em định cứ để nó tốt nghiệp xong rùi tính, giờ em bắt đầu xin cho nó làm thêm cuối tuần ở cty kiến trúc của một anh bạn bố nó rùi, cho vững vững rùi đi cũng được mà em lại đỡ bị một mình.hi hi
( nếu sau nài khó đi thì nó ở nhà với em và đi qua chơi với nhóc em cũng ok nhở?)
Chắc em sẽ bàn với anh rể chị gái em để cùng xây một lúc ( chị em cũng được một mảnh như thế ngay cạnh), chứ em thì hông biết gì về xây dựngvà thật sự rất dở về tính toán kinh doanh.
Nếu anh chị em chưa xây thì chắc em phải tìm cách cho thuê xưởng vậy, vì mảnh phần của em ko có nhà, nếu cho thuê thì phải xây kể cả cấp 4, mà em thì mún xây là xây to lun cơ, lắt nhắt mệt lắm.
Bán thì tiếc vì lúc nài đang xuống phải ko Anh Đòm?mà nếu nhóc lớn em chưa đi thì em cũng ko cần bán làm gì.

Anh Đòm thấy thế được hông ạ?




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-12 13:15

Hehe bi-jờ người cần-tưvấn lại fải đi thuyếtfục nhà-tưvấn nài.



CầmThi (2572)

Tóm lại khi cơ hội đến mà bỏ lỡ thì sau chỉ có ngước nhìn thôi rồi nói: Nho còn xanh quá, hệ hệ.@ anh Đòm :

hi hi...cái nài chính em đã được bài học đắt giá nè.
Em bỏ châu Âu mà về vì bố nó để bi giờ lại lo cho con đi...hu hu



An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-12 13:17

Đời mà em có jì đâu



An Hoang Trung Tuong (2573)

Zì đơi hiahia

Địt mẹ con Vân Nổ không fải xây nhà trên Gúc mà xây nhà kiểu Nùng Tôngzật.

Địt mẹ xây nhà kiểu đéo jì mà đéo thèm tínhtoán, cứ hết đến đâu mua đến đấy, cũng đéo biết cách mà khoán cho thợ?

Địt mẹ xây kiểu nài chắcăn 100% là định chi 1 tỷ thì thành mẹ 3 tỷ. Mà con Vân Nổ nài chắc chỉ chiênmôn xây nhà-xí thôi chứ đéo ai xây nhà-ở tửtế kiểu đó?

Chẳnghạn, địt mẹ đan bâu-nhiêu thép cho sàn bêtông & cột bêtông? Địt mẹ cô mà đéo biết địnhmức thì nó đan bằng 1/2 có được không? Nó đan thế đéo fải là để ăn-cắp, mà để cho nhàn đấy.

Rồi đéo biết tính địnhmức thì mua bâu-nhiêu vậtliệu cho vừa? Chẳnghạn đổ sàn hết 300kg thép, thì mua mẹ 500kg rồi sau đó không hết thì trả lại à? Hay là mua từng 100kg một, đến lúc nầu đủ thì thôi? Úi địt mẹ con nài nó đổ bêtông trên Gúc là chắc rùi hehe.

Đúng là con bầnnông zám đi cãi chiênja.


An Hoang Trung Tuong (2574)

Địt mẹ con Vân Nổ nhát nữa.

Đừng có nói là vậtliệu hết đến đâu thì mua đến đấy mà đéo cần tínhtoán nha. Đúng là con chiênmôn xây nhà-xí.

Địt mẹ nếu đéo biết tính, thì kiểu đéo jì chả có lúc thiếu hoặc thừa.

Nếu thiếu, thì đang làm thợ nghỉ mẹ để con Vân Nổ chạy đi mua vậtliệu hoặc gọi bọn bán vậtliệu đến (mất mẹ nửa ngài là ít, tùy vầu đường jaothông).

Nếu thừa, thì địt mẹ để qua đêm kiểu đéo jì chả mất. Kể-cả con Vân Nổ có cho người ngủ để canh côngtrình thì cũng thế thôi. Bọn thợ-xây Lừa ăn-cắp nó thành kỹsảo mẹ rùi hehe.

Địt mẹ con Vân Nổ chiên xây nhà-xí mà zám tưvấn các chiênja.


An Hoang Trung Tuong (2575)

Zì khẳngđịnh con Vân Nổ đã từng xây nhà, zưng là nhà-xí. Địt mẹ nhà con nài xây chỉ có-thể zùng để đi ỉa.

Con nài xây nhà cấp 4 cho sinhviên thuê cũng đéo nên thân đâu Zì sure. Không khéo vửa khánhthành đã sụp mẹ mái.

Zám vác cái mồm \./ bầnnông ra để bật Zì à.


Đỉnh Cao Chói Lói (2576)

Thế nầy hehe đéo có vện là phẩy(@Pha a.k.a Budifa)


Sống thế mới đáng sống một đời liền ông tinh hoa, đầu đội trời chân đạp đất. 
Không làm thì thôi. Đã làm thì phải cầu toàn đến mức không thể cầu toàn hơn. Tuyệt đối không mèo mửa. Không phiên phiến. Không thỏa hiệp. Không cứt đái gì sất.
Gương sáng nhìn thì phải học tập. Tại sao cứ phải xách mé mỉa mai kiểu bần tiện, mà giọng văn thì nhạt toẹt khắm lặm, chứ có hay ho gì?
Còn chuyện vện hay không vện. Trung Tướng nếu thích, có thể có (almost) bất cứ chân dài trẻ măng để làm-vợ, chẳng qua là có muốn hay không thôi.
 





Đỉnh Cao Chói Lói (2577)

Anh Đòm tham luận rất hợp ý tôi về vấn đề du học & định cư. Tôi khen anh. 


An Hoang Trung Tuong (2578)

Địt mẹ con Bia hỏi ngu

Đã có thằng bên Úc nó thuê thì cứ sang đã. Địt mẹ chắcchắn đéo-thể chết được, lolo cái đéo jì? Ở Úc mà còn lo thì ở Lừa ra sao?

Còn sang mà thấy chán hơn ở nhà thì về có sao đâu. Loại chiênviên lương 2,000 Tơn ở Lừa thì đừng có lo là khó kiếm việc. Lại thêm cái mác mần vài năm ở Úc nữa thì càng zễ.

Địt mẹ Zì đang zậy bọn tintin bỏ nhà pama ra sống một mình, thì có con jàhói lại đi bănkhoăn có nên sang Úc mần hay không. Địt mẹ đúng là cái-số Zì sao nó khốnnạn vầy hả jời.

Địt mẹ khi cơhội Thoát Lừa đến, đừng có bỏ lỡ.

Còn jácả bên Úc thì gúc được cần đéo jì hỏi con Tế (mà con Tế ở kýtúc bằng xiền pama gởi thì có khi cũng đéo biết hehe).

- Cỏn sẽ mần ở vùng nầu? Já thuê nhà bển bâu-nhiêu?
- Já sinhhoạtfí? Như điện, nước, xecộ..
- Já ăn-bú? Thịtthà cámú..

Có đéo jì mà không gúc được bọn mặt \./

Còn nếu định đưa cả vợcon theo thì từtừ đã. Sang khoảng nửa năm rùi hãy tính.

Còn nếu chưa có vợcon thì tính tính cái buồi Zì đây nài.


Dragonfly (2579)

Còn chuyện vện hay không vện. Trung Tướng nếu thích, có thể có (almost) bất cứ chân dài trẻ măng để làm-vợ, chẳng qua là có muốn hay không thôi.@ Fa---------------------Chết cô Fa chưa?! Dám gây gổ với cặp tinh hoa:"gái lỡ thì gặp chai mất chí hướng"! Uyên ương có bạn có đôi- Trầm bổng bay cao khúc nhạc tình cùng nhau mổ thì cô chạy đằng chời. Hệ Hệ


Đỉnh Cao Chói Lói (2580)

Đời Lài nhạtnhẽo quá thì cố sống làm đéo gì hả, Lài?


An Hoang Trung Tuong (2581)

Cô Đòm Hói tưvấn em Cầm Thi biquan quá, mà lại không đúng đốitượng jì cả.


Phong Vân (2582)

Địt mẹ xây nhà kiểu đéo jì mà đéo thèm tínhtoán, cứ hết đến đâu mua đến đấy, cũng đéo biết cách mà khoán cho thợ? @Zì ăn bì lồn
Để anh cho con gà này gáo nước sôi, đặng chi bộ vào vặt cho chụi mẹ cả lông đầu lẫn lông chim đi.
Mả bố nhà Zì định lập lờ đánh lận con đen hử?Anh đã khẳng định rầng "Dự toán chi phí nguyên vật liệu bọn thiết kế nó có phần mềm rồi, gõ enter một nhát là xong hết"? Không biết đọc hay giấc mơ tiếng Lừa cải tạo nó làm mụ mẹ đầu dồi?
Mả bố con Zì ăn bì lồn phát nữa, 16 âm mới đổ trần mà mùng 1 đã vác đủ xi-măng sắt thép về để thờ mả cụ nhà Zì à?Còn dám mở mồm cứ hết đến đâu mua đến đấy?



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-12 13:06

Gõ enter cái buồi bà nhà cô ý. Địt mẹ nổ vửa vửa thôi.



An Hoang Trung Tuong (2583)

Cô Đòm Hói nhìn vầu việc đi Tây một cách rất là biquan, bởi đốitượng của cô, fải tạm gọi là, rất thấp-cấp hehe.

Đi Tây mà "thấp-cấp" thì ở mẹ nhà cho xong. Đi chỉ fí xiền. Không fải xiền của pama thì cũng là xiền của ai-đó tàitrợ.

Cái loại mà sang đến Tây rùi còn sợ bươnchải chỉ muốn lấy bằng để về Lừa (chờ pama xin việc hộ, rùi có nhà ở ngai đéo fải thuêmướn xâyxướng, nếu lỡ đói quá thì về lục cơm nguội..) thì địt mẹ, gởi mẹ bỏn lên Yên Bái mà học làm lợn-mọi.


Dragonfly (2584)

Đời Lài nhạtnhẽo quá thì cố sống làm đéo gì hả, Lài?@ Lói Cancer------------Địtmẹ thằng ranh con mới tí tuổi đầu được gia đình nuôi ăn học mà chửi pama như hát hay đi thần tượng thằng cha vơ chú váo hơn cả đấng sinh thành. Anh mà biết có con mất dậy như mày anh xuất mẹ nó ra chiếu chứ đẻ làm đéo. Bệnh mày càng ngày càng nặng. Sống ký sinh mà không biết nhục nhã lại còn hỗn. Đồ vô loài. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-12 13:08

Hehe con nài chưởi ngọt Zì khen. Zưng mà tintin nhở.



Đỉnh Cao Chói Lói (2585)

Địt mẹ khi cơhội Thoát Lừa đến, đừng có bỏ lỡ.(@Trung Tướng).

Chính xác. Đứa nào không nghe thì đến lúc ăn cứt đừng há mồm kêu.
Tôi kể các anh các chị (a.k.a lũ mồm bẹn) nghe câu chuyện tương tự.
Một trong những giảng viên tại trường đại học của tôi, có lần tâm sự trước lớp, rằng tển trong một lần dẫn đoàn khách du lịch thuộc bộ giáo dục Taiwan đi chơi miền Nam, đã được một già hói trong đoàn - là tay to của một đại học nhớn bên bển - đề nghị cho học bổng sang đó học, do quá ấn tượng với trình tiếng của tển.
Các anh các chị đoán xem what had he done?
Tển từ chối, các anh các chị ạ, vì "vừa lấy vợ chưa lâu".
Hahahahaha 
Tển đã để mất cơ hội nghìn năm để thoát Lừa (dù chỉ là sang Taiwan), và mãi mãi an phận một thằng giáo quèn, nghèo, hèn. 
Thế mà khi kể lại chiện cho đám sinh viên chốc mõm bên dưới (có tôi), tển vẫn cố làm ra vẻ như thể đó là một quyết định khí khái quân tử.
Có mà cái khí lồn! 
Giờ tển bỏ dạy rồi. Mở quán cafe. 
Lừa mà, để trước mặt một bát cơm và một xô cứt, y như rằng sẽ chọn xô cứt mà hốc lấy hốc để. 


Đỉnh Cao Chói Lói (2586)

Lài cay cú quá thì nên đánh răng và đi ngủ, chứ đừng có sủa điêu, rất không chính trực.
Tôi chưa bao giờ chửi "đối tượng" (trong bài viết của tôi) cả, không tin anh lật lại những gì tôi đã viết mà xem. 
Đã mở mồm nói thì nói cho đúng, cho duyên. Nếu không làm được điều ý, thì tốt nhất là ngậm mồm lại until có thể.
Hãm lồn! 


Nguyễn Tinh Tế (2587)

@Con Bia Cỏ:

Ui đù má anh mới cút đi chén nhát về thấy cô la ông ổng dồi. Thật tao nhã dất. He he.

Bắt quả tang cô tuyền lướt cồng anh ko nhế. Nếu ko đã ko giãy nãy việc anh gọi đi cầy bên nầy là đi culi.

Bọn anh có triền thống dư nài vì đâu anh biết đéo. Đi culi thì bất kể ngành nghề, bất kể chức vụ, bất kể thu nhập. Income $100k+ / năm vưỡn gọi culi sất. Trừ fi tự mở sốp / hãng tự làm chủ / dám đóc. Đã hiểu chưa? He he.

Dưng cỏn ở bển mà mần được lương $2,000 USD/tháng thì cũng đáng nể thật. He he.

@Anh đang lu bu cho bài thi ngài mai nên ít ra tối mới hai ngài mốt mới tư vấn cho cô Bắn Đòm mới con Fa Âm Hộ về case thoát Lừa cho con cái.


An Hoang Trung Tuong (2588)

Đì mé nghe cô Đòm nói cháu cổ jờ muốn đi fải có 20 bi thì thấy nản mẹ nó rùi.

Có 20 bi thì ở đéo đâu chả được.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-12 13:12

Tóm-lại với cháu cô Đòm chỉ có-thể nói một câu "Hết Mẹ Cách" hehe.



Nguyễn Tinh Tế (2589)

@Tiếp con Bia Cỏ:

Case của anh hơi đặc biệt nên khó lòng tham chiếu cho em cô được. Anh tính sơ bộ cho em cô thế nài, ở vị trí của một du sinh tự túc / công dân đi thuê nhà:

- Tiền thuê nhà: $100 AUD / week / fòng(tối thiểu). Điện nước in-tẹc-nét tùy nhà bao hay ko.
- Ăn uống / cà fê / linh tinh: $70 / week. Nếu cỏn hút thuốc thì vui lòng cộng thêm tầm $30 / week cho 2 gói(50 điếu) hạng bét. Vị chi $100.
- Đi lại bằng Bus / Train: $50 / week. Nếu ko tự đi và được đưa đón thì vui lòng chuyển thành tiền mua sim gọi điện(gọi về VN chẳng hạn).

Nhẩm sơ là $250 AUD / week. 1 Tháng lấy rẻ bằng 4 tuần: 250x4 = $1,000. Đặt là con số X.

Giả sử cty ký hợp đồng mới cỏn mới mức lương $1,000 / tuần. Tuần cày 5 ngày. Tương đương $200 / ngài. Vị chi 1 năm: 52x1000 ~ $52,000. Lễ lạt, weekend được nghỉ dưng vưỡn hưởng trọn lương.  Đặt là con số Y.

Cuối tuần nghỉ 2 ngài(T7+CN) đi culi ngoài, tỉ dư rửa chén - chạy bàn - mần cá - vv: 2 ngài được tối thiểu $200. Bù vầu chi fí ăn ở xem dư huề vốn. Lương lậu giữ nguyên.

Bên nài tuyền tính theo tuần nên cô vui lòng đừng thắc mắc, he he: lương lãnh theo tuần, tiền nhà thu theo tuần, vv.

Giả sử cty nài có chính sách tài trợ(chắc chắn fải có chứ?), tỉ dư nơi ở + ăn uống, hoặc tài trợ bằng hiện kim. Qui ra con số Z.

Trách nhiệm của cô là lấy cái Casio làm fép toán +-x% giữa X-Y-Z là ra kết quả.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-08-12 13:32

Zì khen



budifa (2590)

Ối ối em xin-lỗi chị Lói, em nhỡ-miệng với anh-nhà tí-teo-teo thôi mà đéo gì chị xắn váy lội vầu kuán chưởi em ghê thế, hế hế. Anh-nhà cầu-toàn, kỹ-tính, mà gái Lừa (nhẽ cả gái khoai-tây) đều đéo hoàn-hảo, nên em bẩu anh-nhà khó lấy vện thôi chứ xách-mé gì hả chị, hị hị.

 

Còn cái gương sáng, aka anh-nhà thì ngài đéo nầu em chả soi, có vết bẩn-bẩn, ố-ố thì em nhổ nước-bọt rùi lấy giẻ rách lau tí nó lại sáng dư gương ngai ấy mà, khà khà

 

Mà em nổ em văn-hay-chữ-tốt dư Ai-Đó đéo đâu mà chị phẩy kéo vầu mà chê-bai dè-bỉu? Em dzỗi, em dzận, em hận, em thù nên em thề, em hứa, em đảm-bẩu dù có nhu-cầu em cũng đéo mua thuốc-chuột của chị nữa, em ra dạng háng trên đường-rầy cho nó tâu-nhã, hã hã

 

PS. Thực-ra tuy em có đọc còm của chị (em hehe cầu-toàn sợ sót thông-tin, đéo bỏ qua còm nầu cả), dưng đéo bâu-giờ em muốn tham-luận mới chị. Chị gọi em đích-danh em mới phẩy thưa cho lịch con bà nó sự thôi.




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-12 13:32

Con nài tintin y như con Lài.



AQ (2591)

Dưng cỏn ở bển mà mần được lương $2,000 USD/tháng thì cũng đáng nể thật.

 

Ui đì mé, mình nể mình quá đi haha.



Phong Vân (2592)

Chẳnghạn, địt mẹ đan bâu-nhiêu thép cho sàn bêtông & cột bêtông? Địt mẹ cô mà đéo biết địnhmức thì nó đan bằng 1/2 có được không? Nó đan thế đéo fải là để ăn-cắp, mà để cho nhàn đấy. @Zì ăn bì lồn
Anh hỏi thật con Zì đã bao giờ nhìn thấy cái bản vẽ chửa? Cầu tiến thành thật thì anh khai sáng.Trên bản vẽ nó ghi đầy đủ dầm cột ngang dọc bao phân, dùng thép phi bao nhiêu, khoảng cách buộc thế nào? Địt mẹ chiếu ngang chiếu đứng còn đủ hết cả. Có mà đan 1/2 cái mả bố nhà Zì ấy!
Mác vữa xây, chát, đổ bê-tông trên vỏ bao xi-măng nó cũng ghi hết cả rồi con gà ạ! Trừ khi mụ đéo biết đếm mới để người ta lừa. Mà đã nhìn thấy bao xi-măng bao giờ chưa?
Còn dám bật nữa anh cho Zì thành mẹ con nài nài:



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-12 13:31

Con ngu nài lýthuyết suông. Địt mẹ nếu đéo biết tính thì đợi đấy mà thợ nó mần theo bản vẽ cho cô. Nó làm khác thì cô cũng đéo biết. Địt mẹ đồ xây nhà-xí còn jà mồm.



Pepti (2593)

Địt mẹ thằng Thiếu Bựa cái cho thơm mồm nào !.
Anh cứ tưởng tượng chú như là cái thằng lúc đéo nào cũng đau đời nhưng có cứu được đời đâu. Kiểu tự kỉ mẹ rùi....
Chỉ được cái ăn theo nói leo thì tài ...
Anh có nghe câu : Ăn theo nói leo không đụ mèo thì cũng đụ chó...
Hê hê, anh nghe thế. Đúng thì đúng mà ko đúng thì sai. Tùy mầy !.

Úi xời, Tự nhiên nhớ Hương Điêu kinh. Nàng đi đâu rồi nhở...



Nguyễn Tinh Tế (2594)

Đù má, 20 bil ông cụ mà con Zì chồm chồm ở cồng dưới kia qui ra bên nài chưa tới $1 mil AUD (tỉ giá hôm nai là 22k+). Đặt lên bàn mua thẳng quả PR phải bù thêm đấy (giá chính thức là $2 mil AUD). Dưng đéo ai ngu thế, trừ fi xiền đéo còn lỗ xỏ. He he.

Thôi tối mai anh biên cụ tỉ về các case nài. Hôm nai hóng tí rùi cút đi ôn bài đây.


nhất (2595)

Lủ mé chi bộ anh nói như thần nói :

Bản thông báo không xác nhận có binh sĩ nào trong số các lính biệt kích SEAL thiệt mạng thuộc biệt đội SEAL "Team Six" từng tiêu diệt Osama bin Laden hồi đầu tháng 5. Thông báo chỉ cho hay 15 trên 17 biệt kích SEAL nói trên thuộc đơn vị Chiến đấu đặc biệt hải quân có căn cứ ở bờ Đông nước Mỹ. Trong khi đó, căn cứ của SEAL "Team Six" ở bang Virginia, cũng thuộc bờ Đông.


chắc chắn bọn SEAL đòm bác Đen bị du kích bác Đen xoi, cho chúng mầy chết đáng đời quân xâm lược!



AQ (2596)

Đi Tây mà "thấp-cấp" thì ở mẹ nhà cho xong. Đi chỉ fí xiền. Không fải xiền của pama thì cũng là xiền của ai-đó tàitrợ.@TT.

 

Chính xác! Dưng mà Lừa thì làm thế đéo nầu để "cao-cấp" được giời???



 




An Hoang Trung Tuong said to AQ 2011-08-12 13:34

Như coi Lói thì là cao-cấp



budifa (2597)

@ BOM: Phần-mềm dự-toán xây-dựng cơ-bản hiện có đầy mà. Tất-nhiên ông Phong Vân nói chỉ gõ Enter là hơi quá dưng nhẽ ông ổng nói thậm-xưng. Định-mức hay Đơn-giá nếu có bản cập-nhật thì người ngoại-đạo cũng có-thể đao về dùng được, dân chiên-môn chắc-chắn có.




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-12 13:35

Địt mẹ zùng được fần-mềm đó còn khó hơn Zì tính-nhẩm rộp fát ra cả cái nhà.



Mr. Tran (2598)

Lài dồn đéo hiểu gì về "Thế giới Tinh Hoa" thì mần ơn để iêm cho đôi bạn Thối - Lói đi. Đừng phá đám hạnh phúc của họ.

 

Địt mẹ tưởng tưởng đôi Tinh Hoa nài về sống mới nhau:

Đêm đêm Thối "múa phím bình thiên hạ, di chuột định giang sơn" thì Lói vửa ngồi pha thuốc chuột vửa âu yếm dìn Thối vửa véo von hát:

"Chồng người í a... đánh Bắc ấy mà dẹp Đông...

Chồng iem í ị... ngồi bếp dương cung ấy mà bắn mèo... ầy à..."

 

Tao nhã hehe vãi mẹ đái!

 

Đi đái phát đã nhế!!!!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-12 13:36

Con nài bam nhạt quá. Người đéo đâu mà vôzuyên vãi cả zắm.



AQ (2599)

Cuối tuần nghỉ 2 ngài(T7+CN) đi culi ngoài, tỉ dư rửa chén - chạy bàn - mần cá - vv: 2 ngài được tối thiểu $200. Bù vầu chi fí ăn ở xem dư huề vốn. Lương lậu giữ nguyên.@Tế sanh diên

 

Đì mé, ngon thử mần non-stop vầy đi. Đì mé chỉ cần 2 tháng là má ở nhà nhận hổng ra!



 




An Hoang Trung Tuong said to AQ 2011-08-12 13:36

Bắtquảtang con nài chưa bâu-jờ đi Tây cấm cãi.



An Hoang Trung Tuong (2600)

Địt mẹ Zì chạy tí. Các cô bàn về zuhọc thì bàn cho cẩnthận có tráchnhiệm, vì có nhiều Lừa hóng. Địt mẹ con nầu bam Zì đá đứt mẹ quiđầu đấy.
PREVIOUS POST