Thói bựa :P12



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 12/15)

minhdung (2201)

1. Vàng là thứ kim loại bền vô đối, đéo bị tiêu hủy bởi bất cứ cái đéo gì. Kể cả sóng thần, núi lửa, động đất, vươn vươn. Nó cũng là thứ kim loại từ thời cổ đại luôn dìn giữ làm trang sức, làm vật trao đổi, đúc tiền và làm vài thứ nữa anh sẽ nói ở những ý sau. 
Thế nên các đồng chí luôn thấy những kho vàng, những hòm vàng, những thuyền vàng thi thoảng được tìm thấy. Những đồ bằng vàng này bất kể là vàng khối, vàng trang sức, ... đều có giá trị thanh toán, trao đổi định lượng trong bất kỳ thời điểm nào. Từ hàng trẹo năm trước cho tới nay.
Rõ chưa, đầu tiên là lịch sử.


minhdung (2202)

2. Tiếp đến vàng là thứ dẫn điện siêu tốt. Tốt thế nào gúc, anh đéo hầu được những cái li ti.
Tiếp nữa vàng là thứ dễ dát mỏng tới mức không thể tin nổi. Mỏng mức nào cũng mời gúc.
Vậy nên vàng đã luôn được sử dụng trong ngành công nghiệp điện, điện tử. Đéo có đối thủ nào của vàng cho tới thời điểm này có thể so sánh được.
Điều này được kiểm chứng bởi những siêu công ty chuyên mua phế thải rùi nấu lại thành vàng.


minhdung (2203)

3. Vàng đã được ứng dụng làm dây dẫn trong các chi tiết siêu nhỏ. Chi tiết lấy ví dụ là phân tử nano.
Mời gúc tiếp các ứng dụng của vàng rất rộng rãi trong nhiều ngành thực phẩm, y tế, công nghiệp, hóa học, ...


Dragonfly (2204)

Dũng Hói cứ nói anh vừa chỉ đạo cu Djokovic Vs Davydenko vừa hóng. Mấy món Zũng nổ anh quan tâm zất. Zưng cũng đéo cần nói kỹ về ý nghĩa của vàng đâu, mất thời gian. Quan trọng là đưa ra dự đoán chém jó theo cảm quan chút chứ đéo cần make sure. Hệ Hệ


minhdung (2205)

4. Vàng đã được Mẽo, Nga đang nghiên cứu ứng dụng vào ngành năng lượng qua hiệu ứng nhiệt điện. Nôm na thế này, vàng hấp thu nhiệt, rồi chuyển nhoằng phát thành điện. Điện sau đó được chuyển tiếp qua hệ thống truyền tải không dây của bạn Tesla.
Đây là một dự án siêu lớn, siêu sạch ngoài phong điện với thủy điện của nợ. Không những thế, tái khởi động truyền tải điện không dây của bạn Testa cũng là một bước ngoặt lớn của nhân loại trong thế kỷ này. 
Địt mẹ các đồng chí hãy tưởng tượng. Điện sẽ đi không dây như sóng internet truyền qua wifi.
Cần thông tin thì gúc, không thì hỏi anh.


Dragonfly (2206)

Zũng trọng tài mẹ nó vụ Zì Mọi Vs Nống đi xem sâu nầu. Hệ Hệ


minhdung (2207)

Quan trọng là đưa ra dự đoán chém jó theo cảm quan chút chứ đéo cần make sure. Hệ Hệ
@: Lài để yên, địt mẹ anh đầu tư có tính toán nguồn cơn, chứ đéo phải nhẩy xổ vào như đám đông đâu mà lo. Địt mẹ thị trường vàng Lừa này đã là cái đéo gì.


minhdung (2208)

5. Vàng còn để xài chế tạo các loại phi thuyền bay ra ngoài vũ trụ. Vì sao?
Vì vàng là loại bức xạ được ánh sáng hồng ngoại + dễ dát mỏng + bền vô đối trong tất cả các loại môi trường. Chưa có kim loại nào có thể so sánh được với nó.
Nói thêm tý cho nó có tý nghiên cứu khoa học nhá: Hồng ngoại là dải ánh sáng ở ngoài dải ánh sáng mang tên mầu đỏ. Nên bằng mắt thường đéo nhìn thấy, nhưng thực tế trong vũ trụ cũng như trong ánh sáng mặt trời nhiều vô đối. 
Khi các phi thuyền được dát bằng vàng. Thì các tia bức xạ sẽ tác động lên các phần tử và khiến chúng chuyển động nhanh hơn nên qua nhiệt độ nó sẽ tạo ra một cơ chế chịu nhiệt cao hơn.
Túm váy vàng giúp cho các loại phi thuyền bức xạ và chịu nhiệt.
Hehe, đây cũng là một công trình nghiên cứu khoa học hàng đầu của NASA hiện tại.


Dragonfly (2209)

O.Kay. Vậy Zũng chém như bão cho anh để con Zì Mọi nó thấy Zơ mặt lìn. Zũng cũng đéo cần đọc lại cồng của mấy ẻn trước đâu tuyền nhảm nhí vô bổ như củ quặc mất thời jan. Hệ Hệ


nhất (2210)

Hố hố mả bố Dũng Hói thiên tài khoa học anh đề cử mầy giải Nobel


dark30 (2211)

Thời gian tới nếu các đồng chí có nhiều xiền thì ngòai vàng và Tơn ra đồng đô Can là một lựa chọn thứ 2, thứ 3 là Mao.@Dủng Hói
Tại sâu đô Can lại được xếp thứ 2 mà đíu fai là đô Australia? Canada có nền kinh tế tương hổ với Mẽo, tức cùng down. While thằng Úc Lợn dân số chỉ quảng hơn 20 trẹo mạng mà đất đai thì bạt ngàn, tài nguyên nhìu vô đối... đào bán lấy tiền ăn củng đéo hết!  
Cô Dủng mới Lài già hói nên khó ngủ, đúng mẹ! Giờ nài còn ngồi uýnh phím có ngài có vện tát cho tèo mẹ mõm khỏi bú sửa lun.


minhdung (2212)

Với 5 gạch đầu dòng của anh. Thì vàng là một thứ đéo thể dự trữ với một quốc gia. Và càng dự trữ nhiều càng tốt. Một điều lưu ý là lượng vàng trên trái đất trừ bị bọn ngòai hành tinh đến xúc đi mẹ một ít. Thì còn lại lượng vàng từ hàng trẹo trẹo năm trước tới giờ vẫn nguyên thế, đéo thay đổi. Nó chỉ chảy mẹ vào đất do núi lửa, rùi cũng lại thành mỏ vàng, lại khai thác. Nó chỉ chìm mẹ xuống sông xuống bể, rùi lại mò thấy hoặc vẫn nằm nguyên đó. Nó nằm trong hang hốc núi non, hoặc trong túi, hoặc trong ngân khố thằng bỏ mẹ nào đó. Chứ nó chẳng đi đéo đâu hết.
Vì thế nên thằng nào càng chiếm được nhiều vàng, thằng đó càng có lợi trong tương lai.

Địt con mẹ các đồng chí. Những dự án tầm cỡ nhân loại anh vừa nêu trên đã đóng góp 1 phần cực nhớn trong việc đẩy giá vàng phi con mẹ nó lên mây và đéo dừng lại. Ngoài những nguyên nhân như các đồng chí đã biết.
Anh đã cảnh báo là nó sẽ lên 1600 từ lúc chưa tới 1400. Và bây giờ thì là 1800. Nó còn lên nữa không? Hehe, theo anh thì nó sẽ loanh quanh trong 1700 tới 1750 rùi lại phọt mẹ lên 1800 và hơn nữa.


minhdung (2213)

Tại sao nó có thể sẽ phọt lên trên 1800, 1900 rồi hơn nữa. Các đồng chí phải hóng hớt tin về 2012. Địt mẹ các đồng chí việc này rất bao la bát ngát, đéo biết đằng nào mà lần cả. Thế nên cứ trưng chắc là chị, trưng nhị là em. Các anh nhớn như Mẽo, Tầu, Nga, Ấn đều xô ra ôm những lượng vàng rất lớn. Và sẽ đéo có bán ra gì hết.

 

Thời gian tới nó sẽ chảy từ những nước của nợ nào đó dân chúng đéo cần vàng, thấy giá cao mang bán. Rùi quốc gia đó vác vàng đi đổi lấy dững thứ của nợ khác, khi mà nó cần hơn là vàng.

 

Lừa thì theo Tầu, chứ lân cận như Phi, Mã, In dân nó quan tâm buồi gì mà phải sốt xình xịch lê như thế đâu.

 

À, đang nói dở. Nếu qua 2012 mà êm xuôi, thì rất có thể vàng sẽ hự một phát về lại 2000, hoặc 1900. Nhưng nếu qua 2012 mà bất ổn quá nhiều. Giả như Thế Chiến, hoặc dăm vụ như Nhật bổn vừa rồi. Thì địt mẹ, vàng nó là tất cả những gì mà nhân loại có. Lúc đó thì tiền đéo còn giá trị gì cả, bất kỳ tiền nào. Và khi đó 1 lượng vàng có lẽ chỉ đổi được bát cháo, hehe.

 



minhdung (2214)

Với 5 gạch đầu dòng của anh. Thì vàng là một thứ đéo thể dự trữ với một quốc gia. --Hiệu đính: Với 5 gạch đầu dòng của anh. Thì vàng là một thứ đéo thể đéo dự trữ với một quốc gia. 


dark30 (2215)

NASA củng đang hấp hối vì thiếu Tơn, nên tháng vừa rùi có diển ra the last shuttle flight. Việc đóng cửa space shuttle, tiết kiệm được quảng 4 tỉ Tơn và đồng thời sa thải 15k tinh-hoa nơi Kennedy Space Centre & Johnson Space Centre.
Cuộc đời thiếu Tơn đéo có giề sáng sủa nhễ, nghe cô Dủng hói hàng lượt ca chói tai quá lun, anh thật!


minhdung (2216)

Hố hố mả bố Dũng Hói thiên tài khoa học anh đề cử mầy giải Nobel--Nhất thì biết buồi gì, tòan ăn theo nói leo. Phúc nhà Nhất nhớn nên Nhất thoát được lừa. Chứ Nhất còn ở Lừa thì khác đéo gì những con Lừa khác.


minhdung (2217)

nên tháng vừa rùi có diển ra the last shuttle flight.-B nào cũng như nhau thôi Đác nhợn ạ. Những thông tin trong 4 và 5 đéo có public trên Gúc đâu, li mít tựt đấy.


minhdung (2218)

Tại sâu đô Can lại được xếp thứ 2 mà đíu fai là đô Australia?-Anh có lí do riêng của anh đéo bắp líc được. Nhưng thực tế, đa số đều so sánh tương đương với 2 đồng tiền này.


minhdung (2219)

Địt mẹ các đồng chí bần nông Lừa nghe đây. Đừng thấy anh phán mà phi vào mua vàng, rùi tội vạ anh đéo chịu trách nhiệm nhá. Nếu nhiều tiền như anh thì hãy đú. Còn có vài đồng, vác ra mua, mai nó xẹp mẹ xuống 40t/cây thì lại khóc như bố chết, thế là đéo được.
Còn các đồng chí tinh hoa thì kệ mẹ các đồng chí. Thích làm gì thì làm.


dark30 (2220)

Riêng Zì, thì đứng ngoài cơn Sốt Vàng nài. Nó muốn lên bâu-nhiêu Zì cũng đéo tiếc. Nó muốn xuống bâu-nhiêu Zì cũng đéo ham.@ZìQuan điểm kinh-tài của con Zì nầy hãm \./ đéo ngưởi nủi, nhụt tinh thần thủ dâm của chi bộ. Các cô ở đây jà-hói kèn-teo mới nhìu ông Cụ như con Zì nầy chưa? Nếu chưa thì nghe lời cỏn làm đéo!
Đéo dủng cảm chơi dí puồi như Ông Cụ thì làm đíu giề có xứ Lừa, phỏng ạ? Giá vàng biến động phức tạp mới biên độ lớn, chơi theo các biểu đồ kỉ thuật sóng elliott or moving methods... đều khả quan, my opinion. Nhưng anh phẩy thức 24h mệt như con chó các cô ạ, mà mần xiền có bâu giờ sướng.


minhdung (2221)

1. bà chị em với vài bà chị nữa đến trước

2. Ông anh em đi trên đường cũng chỉ nói 'anh thì anh đéo tin mấy chú ạ'.

3. Thôi em rút lui, không theo đường áp vong nữa.

@em Răng Vổ:
Theo như diễn biễn trên thì anh phán như sau:

1. Lần 1 bà chị em và vài bà chị nữa 1 là không tin, 2 là nói phạm húy.
2. Ông anh em thì rõ rồi, đéo tin.
3. Sau cùng là em cũng đéo tin. Lúc đầu em có tin hay không anh đéo biết.
Cái đó là gốc vấn đề.
Theo duy tâm, mà tâm không tin tưởng. Thì xảy ra những trường hợp sau:
1. Vong về nhưng ghét không thèm nhập2. Vong có nhập vong chửi mắng cho bỏ mẹ3. Vong khác nhập vào làm cho sáng mắt ra, hehe.
Đuổi vong đi thì có nhiều cách. Cách tên Tướng cũng là 1 cách. Nhưng cách đó nếu vong mạnh sẽ đéo hiệu quả.
Nên tâm nguyện thành kính, trình bày rõ ràng. Nhận sai đàng hoàng. Vái lậy tử tế. Vong sẽ tha.
Nếu hok được thì thỉnh thầy nào cao về đuổi đi cho.


Dragonfly (2222)

Zũng fân tích sao lại có khả năng xảy ra thế chiến khi vàng tăng cao như con Zì Mọi nói. Anh chưa hiểu rõ lắm. Hệ Hệ


minhdung (2223)

Nhưng anh phẩy thức 24h mệt như con chó các cô ạ, mà mần xiền có bâu giờ sướng.--1. Mần xiền giai đoạn đầu rất cực khổ. Qua được đã. Chỗ này gọi làm thuê, hoặc làm chủ nhưng chủ nhỏ.
2. Tới giai đoạn sau rất sướng. Vì biết cách. Chỗ này đã làm chủ khá rồi.
3. Tới giai đoạn cực sướng. Tiền tự đẻ ra tiền, đéo phải làm gì. Chỗ này là đầu tư rồi.
4. Tới giai đoạn đéo còn gì. Chỗ này phá sản, hehe. (giai đoạn 4 này có thể chen vào bất kỳ chỗ nào trong quy trình).
5. Giai đoạn hồi quy. Vác tiền mang cho thiên hạ, làm từ thiện. Giai đoạn nghiên cứu sâu hơn đéo phải về kinh tế nữa, hehe. Lưu ý chỉ có những tinh hoa với tư tưởng tiến hóa vượt bậc mới thực hiện giai đoạn này đúng cách đúng nghĩa.\
Cuối cùng là chết. Chết có mang đi được cái đéo gì đâu.
Quan tâm đến phần soul các đồng chí dần đi. Nếu đã già hói.


minhdung (2224)

Zũng fân tích sao lại có khả năng xảy ra thế chiến khi vàng tăng cao như con Zì Mọi nói. Anh chưa hiểu rõ lắm. Hệ Hệ--Ơ hay, đơn giản hoặc thế này hoặc thế kia nhá:
1. Chúng chuẩn bị oánh nhau đến nơi, chỉ chưa công bố thôi. Trước đó thì phải gom cật lực chứ còn không hả, hehe.
2. Vì thấy tầm quan trọng của vàng trong những vấn đề của nhân loại. Nên chúng xô ra ôm. Nhưng ôm quá dẫn đến tiền đồng bị yếu, và cán cân thanh toán chênh lệch. Dẫn đến thiệt hại kinh tế nghiêm trọng. Mức độ nghiêm trọng đến mức độ nào đó thì sẽ chiến thôi.
Thực ra trong hòan cảnh hiện nay rất khó nói. Giới khoa học đang chia 5 xẻ 7 trước những diễn biến rất khó lường của nhiều vấn đề, hehe. Nên bản thân chính phủ cũng rất lo sợ nhiều chuyện vượt tầm kiểm soát. Bản thân mấy thằng to tích trữ tài nguyên khủng khiếp, ngòai vàng ra. Gúc thử mà coi.


minhdung (2225)

Thôi anh ngủ đây. Tối mai rảnh lại vào chém tiếp, hehe. G9.


Dragonfly (2226)

Bản thân mấy thằng to tích trữ tài nguyên khủng khiếp, ngòai vàng ra. Gúc thử mà coi.------------2 lý do Zũng đưa ra chưa thuyết phục. Hầu hết nguyên nhân của các cuộc chiến tranh đều là vì lý do kinh tế do vậy câu 1 hơi vô lý. Nhu cầu sử dụng vàng có thể tăng nhưng nó có quan trọng như dầu lửa? Anh không có số liệu nên không zám sure nhưng hệ thống lại bằng cảm nhận cá nhân thì anh thấy 2 vấn đề nài khiên cưỡng zất. Hệ Hệ


minhdung (2227)

Nên nhớ, các chính phủ nhớn hiện tại đang có cả phương án. Chấp nhận rút hết để làm lại từ đầu khi có sự cố. Các hệ thống boongke siêu kiên cố chứa được cả trẹo người + lương thực + vươn vươn đã được xây dựng gần như hòan tất. Phương án này lên kế hoạch cả chục năm nay rồi. Nhưng thông tin đang bị rò rỉ ngày càng nhiều.
Trong phương án lớn này của Mẽo. Có 1 phương án nữa. Chấp nhận hy sinh tòan hệ thống kinh tế Mẽo tèo. Sau đó nhập với Can làm 1. Lấy đồng đô Can thay Tơn. Khi đó Bắc Mỹ chỉ còn là 1 quốc gia. Và việc bá chủ trên cơ Nga, Tầu trong thời gian cực ngắn không phải là không thể. Nên nhớ toàn bộ vụ sát nhập EU để chống đồng Tơn Mẽo. Nhưng toàn bộ chỉ là một bước thử để Mẽo đưa phương án này ra thực hiện cho chính mình.


minhdung (2228)

Hầu hết nguyên nhân của các cuộc chiến tranh đều là vì lý do kinh tế do vậy câu 1 hơi vô lý.--Tên Tướng thối phán có phải? Anh hok đồng ý, nó còn nhiều vướn đề xâu xa hơn nhều, hehe.


minhdung (2229)

Nhu cầu sử dụng vàng có thể tăng nhưng nó có quan trọng như dầu lửa?--Hehe, anh đã bảo vàng đéo bao giờ hết. Mang ra xài, rùi lại tái sử dụng được.
Dầu mỏ thì tái vào cục cứt. Đợi trẹo trẹo năm nữa nhá.


nhất (2230)

Đèo mẹ hai thằng hói nói chuyện y như cán bộ tổ hưu tranh cãi với xe ôm về vườn ý. Bọn hóng hớt ngiêm túc như em Miến và Lả lét đang quan tâm phải lam gì và khi nầu?
Anh đi ngủ , lủ mé!



Dragonfly (2231)

Tên Tướng thối phán có phải? Anh hok đồng ý, nó còn nhiều vướn đề xâu xa hơn nhều, hehe.--------------Câu đó là cảm nghĩ của cá nhân anh, không biết con Zì Mọi có nói thế không. Zũng có thể chỉ ra 1 vài nguyên nhân khác không? Anh vẫn bảo liu là vì kinh tế chứ lý do đổ tại thì nhiều lắm nhưng mục đích cuối cùng vẫn là vì vật chất. Hệ Hệ


Dragonfly (2232)

Đèo mẹ hai thằng hói nói chuyện y như cán bộ tổ hưu tranh cãi với xe ôm về vườn ý. Bọn hóng hớt ngiêm túc như em Miến và Lả lét đang quan tâm phải lam gì và khi nầu? 
Anh đi ngủ , lủ mé!
----------Địtmẹ cút mẹ mày đi thằng thần quynh bệnh hoạn để các bố mài nói chiện cho đỡ khó chịu. Hệ Hệ


minhdung (2233)

Mời chi bộ tìm đọc những quyển sau:
- Chúng ta thoát thai từ đâu: Một tay bác sỹ nhãn khoa Nga xô Viết
- Thông điệp của các đấng sáng tạo: Một tay người Úc ra lò
- Vũ tru xoắn: Đồng tác giả với cuốn Người giữ vườn.
- Hành trình về phương đông: Một tay người anh
Hehe, tạm thế đã nhở. Đọc xong rùi thì nhớ bảo anh cho 1 loạt sách khác để nhá.


Dragonfly (2234)

Hehe, tạm thế đã nhở. Đọc xong rùi thì nhớ bảo anh cho 1 loạt sách khác để nhá.------------Có không jan trang trại và thong zong nhưu Zũng đéo đâu mà tiêu hóa hết chỗ sách đó. Thấy hay thì list mấy câu đại ý còn có thể tìm đọc 1-2 quyển chứ. Hệ Hệ


minhdung (2235)

Zũng có thể chỉ ra 1 vài nguyên nhân khác không?-Cồng ở nhà ý, vào mà coi.


Dragonfly (2236)

-Cồng ở nhà ý, vào mà coi.-------------Thanks đó mới chỉ là jả thiết. Zũng mê fim khoa học viễn tưởng như Ma Trận thích là fải. Hệ Hệ


nhất (2237)

Dragonfly Cách đây 3 phút -Cồng ở nhà ý, vào mà coi.-------------Thanks đó mới chỉ là jả thiết. Zũng mê fim khoa học viễn tưởng như Ma Trận thích là fải. Hệ Hệ

Lủ  má hai thằng già hói liệt nầy sắp tỏ tình , hũ hũ !


Dragonfly (2238)

Lủ  má hai thằng già hói liệt nầy sắp tỏ tình , hũ hũ !
Địtmẹ thằng Nhất Zâm này , mày chỉ được fá đám là tài, mày xem mày sinh hoạt quán lâu bị từ bọn trẻ đến già nó chửi cho mà không biết rút kinh nghiệm à? Ngu nó vừa thôi. Địtmẹ, Zũng đã jả nhời trong còm là đéo khuyên ai cụ tỷ về mua hay bán vàng lúc này vì bản thân cổ cũng đéo sure thì anh mới hỏi về lý do xảy ra chiến tranh vì món đó chứ.Đã ngu còn dấu zốt thì có ở Tây cũng ăn cứt nát thôi em.Hệ Hệ


minhdung (2239)

Đèo mẹ hai thằng hói nói chuyện y như cán bộ tổ hưu tranh cãi với xe ôm về vườn ý.--
Địt mẹ Nhất, thường sau khi đọc xong cái gì đấy thường có 3 dạng sau:
1. Tự nghiền ngẫm, sai cũng câm, đúng cũng câm.
2. Thấy sai cứ việc phản bác, viết tham luận đáp giả đốp chát rõ ràng.
3. Thấy đúng nhưng chưa hiểu, cầu thị hỏi han.
Địt mẹ Nhất đéo ở dạng nào trong 3 dạng trên. Câm đéo câm, phản bác đéo phản bác, cầu thị đéo cầu thị.
Nhất là cái dạng đéo gì?


Thượng Sĩ Già (2240)

- Hành trình về phương đông: Một tay người anh @Dũng hói

Địtbẹ đương chém ầmầm, tự dưng nghẹn bố nó chỗ lày là lào con hói kia. Chửa kịp gúc hay sâu đéo biết con Spalding đấy làm đéo có thực. Mà đã không hiệnhữu thì dĩ con bà ló diên dững thứ nó biên tuyền bốlấu cả, phỏng ạ...? Nhẽ hômnay chém hơi quá đà hãhã....

Còn địtcụ con Lài mồm bẹn, đéo gì nhẩy chồmchồm dư gái phẩy cọc thế kia. Chưởi gì diêndiên tí được hông, động tí lại giở giọng Phồng tôm dọa được thằng mảmẹ nầu...

Mảbố con Nhứt cư dỗi hơi nhể, không có gì nói thì tắt mẹ loa cho ló xuông. Yênlành đéo mún cứ thích bậulực. Hãmlìn


minhdung (2241)

@đồng chí Trung Tướng: Vài nhời rồi ngủ đây :D
Hiện thằng G+ đã ra đời. Và xài nó rất là sướng, hehe.
Đề nghị đồng chí cân nhắc việc chuyển mẹ cái lốc này sang G+. Vì nó sẽ là tương lai cho mảng cộng đồng web toàn cầu. Nó sẽ lấn đất dần dần hết của FB lẫn Twitter. Các ứng dụng chạy theo nó sẽ càng nhiều. Và tốc độ xài cellphone để lướt web và làm trăm việc sẽ ngày càng lớn. Ngoài ra nó đéo bị chặn, và đéo bao giờ bọn Lừa lọc được gì từ nó. 
Việc SEO bài vở của đồng chí và việc phát tán thông tin mà đồng chí muốn khai sáng cũng thuận tiện hơn gấp bội.
Hiện xài cái ia hu này phát rồ, địt mẹ.
Tuy nhiên G+ có 1 nhược điểm duy nhất là đéo viết được chữ to đoàng như ở đây, hehe.



minhdung (2242)

Địtbẹ đương chém ầmầm, tự dưng nghẹn bố nó chỗ lày là lào con hói kia. Chửa kịp gúc hay sâu đéo biết con Spalding đấy làm đéo có thực.-Anh vả cho Sỹ phát bây giờ. Mò trong wiki hả? Mò tiếp nữa đi nào.






minhdung (2243)

Gửi chi bộ 1 link đọc chơi: http://www.miketheheadlesschicken.org/story.php
Em Gà này bị chặt cụt mẹ đầu rồi, nhưng vẫn sống tiếp tục sau đó tới tận 18 tháng, và nổi tiếng toàn Mẽo. Chú này tèo vào tháng 3/1947.
Có rất nhiều đồng chí cũng như Sỹ dâm hét toáng lên là wiki nó cũng bảo là lừa bịp kìa. Hehe, địt mẹ Sỹ dâm phát nữa rồi đi ngủ nào.


Thượng Sĩ Già (2244)

Ơ địtbố cái nhà con Dũng hói nầy hay nhở, Dượng dí mẹ puồi vầu thằng Wiki nhà cô nhá...

Con Spalding í chả đã được giớithiệu gốc Anh Cát Nhợn cùng chỗ mới Pín Bò hay sâu. Trong khi đấy, lại có Quân thối mồm ló bẩu con cỏn đẻđái mãi tận Mẽo thối. Thế thì địtbẹ, không quân bốlấu nhẽ con nhà tửtế à.

Đèomẹ, thamkhẩu đi, Dượng đương dở tay tí. Tối về chưởi bỏ mẹ nhà cô, thề hehe


Mr. Tran (2245)

Hehe, con Nhất liệt y rằng bị chưởi vì tội ăn theo nói leo. Dưng thôi, lần nài mỗ dí buồi vào chưởi con ngu nài. Kệ mẹ cỏn.

 

@Jo:

Sorry cô vì bây giờ mới thấy cô hỏi. Dưng hehe, sorry tập 2 là mỗ đéo giả nhời được đâu, cô hỏi con Nhất liệt não cồng vuốt đuôi có nội dung rất chi tiết ý.

Tuy nhiên cô đã hỏi thì mỗ cũng xin tư vấn vài nhời chung chung:

1. Thứ nhất là ở Sapa đéo phải muốn nhà xây dư nầu thì xây đâu, cái nầy chắc cô đã biết. Mỗ nhắc lại thôi, mời cô tham khảo Quy chế đô thị Sapa.

 

2. Tốt nhất là cô thuê 1 bọn tư vấn Khoai Tây cùng mới bọn tư vấn thuộc hoặc là sân sau của Sở XD để lập nhiệm vụ rùi lập QH 1/500. Bọn Khoai Tây thì cho cô ý tưởng tốt, bọn kia sẽ VN hóa bản vẽ & lo các thủ tục.

 

3. Các bước tiếp theo của đầu tư thì cô thạo mẹ rùi, mỗ đéo dại múa rìu qua mắt thợ.

 

4. Chiện nhà hehe:

4.1. Mỗ đã nói từ trước là mỗ đéo khoái chiện xe chậy vầu tận nhà đâu, mất tính du lịch vườn tược rừng rú.

4.2. Ở Sapa thì liu ý chiện sưởi ấm. Vì như cô biết, trên đấy lạnh bỏ con mẹ.

 

Bonus cô bọn nài. Bỏn chiên về Resort ở rừng & núi.

Mới cả theo mỗ thì sâu lại bó ngay từ đầu là 5 (hay 6) con nhà. Lập Master plan cho hoành, cho đẹp luôn. Chiên xây 5-6 căn trước hay sau tùy thuộc việc cô phân kỳ các giai đoạn đầu tư.

Mới cả mỗ liu ý cô là trong quá trình thực hiện thì nên tính đến việc setup bộ máy vận hành, quản lý để xong phát là chiến. Đừng để xây xong rùi mới lên đây hỏi, hehe, lòi mẹ đuôi là nổ!



Dragonfly (2246)

Còn địtcụ con Lài mồm bẹn, đéo gì nhẩy chồmchồm dư gái phẩy cọc thế kia. Chưởi gì diêndiên tí được hông, động tí lại giở giọng Phồng tôm dọa được thằng mảmẹ nầu...------------Địtmẹ con Sỹ Jà định làm sen đầm cuốc tế hả? Đối với loại đầu đất  mà cứ loi choi lấy số má để đong gái như con Nhất Zâm cứ fải dậy bằng búa nó mới nghe. Địtmẹ làm bố mài fá hỏng mẹ nó chương trình cai chửi bậy. Hệ Hệ


minhdung (2247)

1. Thứ nhất là ở Sapa đéo phải muốn nhà xây dư nầu thì xây đâu--@Trạn hôi: Cái đéo gì chẳng làm được, quy hoạch với cả sở XD, với sở Đầu tư là cái dắm anh đây này. Địt mẹ không nhớ tham nhũng là quốc kế dân sinh hả?
Còn Trạn tư vấn cái đéo gì thì cụ thể, rõ ràng. Đéo tư vấn thì thôi. Vác cái mác Kiến đi thì cũng phải cho ra Kiến. Đéo gì nói như thằng thợ xây.


An Hoang Trung Tuong (2248)

Zì đơi, Zì chết cười mới con Zũng Hói siêu nổ.

Địt mẹ mót cười quá nên đang chạy xe-ôm cũng fải zừng một cuốc để chưởi cỏn.

Địt con mẹ con mặt \./ nài hehe. Vàng trong côngnghiệp chả ăn-thua đéo jì so mới vàng trangsức & vàng zựtrữ đâu con mặt \./ không tin thì gúc.

Câu-hỏi bi-jờ chỉ có 1, là: Xiền ở đéo đâu ra mà vàng cứ lên já ầmầm, và lên đến já nầu thì zừng?

Câu-hỏi nài không khó jả-nhời, tinhiên thờiđiểm nó zừng thì đéo biết haha.

Để lúc khác Zì quay lại tính cho các cô nghe.


An Hoang Trung Tuong (2249)

Con Zũng Hói đầy cảmquan ỉa mẹ vầu các địnhchế tiềntệ ever, và đéo hề có một tí kháiniệm nầu về quảnlý tiềntệ.

Zì chỉ nói sơ qua thế nài. Thời môngmuội, Vàng (và các thứ hiếm/quý khác tươngtự) được zùng để traođủi/zựtrữ trong quầnchúng. Lúc ý làm đéo jì có xiền.

Vàng có nhiêu? Địt mẹ lượng Vàng trong Quảđất là không đủi. Nó có-thể được tìm thêm để cho vầu liuthông nhiều hơn, zưng cái tổngsố của nó có-thể xácđịnh được, và đươngnhiên hĩuhạn.

Vậy theo đó, thì kinhtế sẽ đéo fáttriển được, vì fụthuộc vầu lượng Vàng có trong tựnhiên à?

Con Zũng Hói thấy ngu chưa?

Đó là nguyênnhân để tiềntệ ra đời và fáttriển, cùng mới sự fáttriển của các nền kinhtế.

Vàng lên já chỉ vì có sự chiểnđổi về cấutrúc zựtrữ của quầnchúng & các quốcja (từ ngoạitệ sang Vàng), có thế thôi. Tấtnhiên có-thể zo một số âmmiu lũngđoạn của các nhóm tàifiệt nhớn tácđộng thêm.

Vàng đéo-thể lên já cao mãi cao mãi tới vôhạn được, vì như thế là mọi quytắc tiềntệ bị fá-vỡ, và tất-cả các nền kinhtế sẽ sụp-đổ.

Thôi các cô tự tìmhiểu. Zì sẽ zậy sau. Địt mẹ con Zũng Hói Salông fát cho thơm mồm.


An Hoang Trung Tuong (2250)

Tiềntệ thểhiện sứcmạnh của nền kinhtế với tấtcả zững thứ có trong nó, bâu-gồm cả Vàng, Đất, everything.

Vàng lên já theo quyluật cung-cầu, và kiểu jì nó cũng chỉ là một fần nhỏ của nền kinhtế. Ở Lừa, Vàng chiếm đéo tới 5% tổng játrị tàisản mà Lừa sởhĩu (không kể đất & tàinguyên trong đất nha các cô). Ở các nước khác cũng thế, tuy con-số của mỗi nơi mỗi khác.

Đừng có ảotưởng. Tinhiên lúc nầu việc đua-nhau zựtrữ Vàng kếtthúc thì Zì đéo biết đâu nha. Biết thì Zì là papa thiênhạ mẹ nó gùi hehe.


An Hoang Trung Tuong (2251)

Việc chiển qua jữ đồng xiền nầu thay vì Tơn là hết-sức cảmtính, và các cô đừng có tin con Zũng Hói, cho-zù cỏn có quảngcáo cho Đô Can hay Đô Úc.

Địt mẹ việc jữ xiền nầu thì tốt xiền nầu thì không sẽ hoàntoàn fụthuộc vầu chiếnlược kinhtế của các quốcja có đồng-xiền đó. Với các cô, thì nó như là sự hên-sui, như là chơi chấng vậy thôi.

Các cô có-thể jữ Đô Can, Đô Úc, hay Bảng Anh, hoặc Yên Nhật, Tệ Tầu.. hoàntoàn zo các cô tự nhậnđịnh. Lời ăn lỗ chịu. Biết thế đéo nầu được.

Thế zưng sâu các cô không nghĩ đến việc zựtrữ các thứ mà chắcchắn rất khó có lỗ nhở, mà thanhkhoản cũng rất tốt? Như kimloại mầu, đá-quý, gỗ, zầu-mỏ..

Tấtcả cứ bămbổ nhẩy vầu Vàng làm já-bán của nó cao hơn játrị thực quá nhiều rùi đó.


minhdung (2252)

Tướng thối nói khác đéo mấy thằng đi dậy chứng khoán, công thức, lý thuyết, thống kê nắm vững trong lòng bàn tay. Nhưng đéo bao giờ dám đổ tiền vào thị trường. Và nếu có, tất nhiên, trắng váy, hehe.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 10:11

Zì đang jảng lýthuyết con mặt \./ ạ. Còn việc xuống xiền và lãi-lỗ là hên-sui.



minhdung (2253)

Thế zưng sâu các cô không nghĩ đến việc zựtrữ các thứ mà chắcchắn rất khó có lỗ nhở, mà thanhkhoản cũng rất tốt? Như kimloại mầu, đá-quý, gỗ, zầu-mỏ..
Cá nhân mua mấy cái đồ rồ kia rồi trữ ở đâu hở tên Thối? 
Khoai tây thì nó đầu cơ đầy. Giờ đầu cơ lương thực mới là ngon cơm, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 10:12

Con ngu hỏi ngu. Đó là việc của các cô chứ đéo của Zì. Các cô có-thể zựtrữ Cứt hoặc Khố Hànhkinh tùy khảnăng và nhậnđịnh.



An Hoang Trung Tuong (2254)

Đồng Tơn Mẽo có một thời jan rất zài (hàng trăm năm liền nha các cô) hoàntoàn có vaitrò như Vàng. Nghĩa là já của Tơn được ấnđịnh theo Vàng. Vác 1 Tơn ra ngânhàng luôn đủi được nhiêu đó gam Vàng nếu các cô thích.

Đó là thời mà nước Mẽo tíchlũy tưbản để vươn lên thành trùmsò thếjới. Lượng Vàng zựtrữ của Mẽo khi khỉ nhiều tới nỗi quầnchúng đéo có đủ Tơn để mua hết số đó.

Và đến một thờiđiểm, cái ngưỡng Vàng fải được bước qua, để đồng Tơn jởnên thốnglãnh thiênhạ thay Vàng. Đó là năm 1970 hehe.

Thời mới-đầu thả-nủi tỷjá đồng Tơn ý, bọn Mẽo cũng bị quốctế chưởi-bới thậmtệ, và kinhtế Mẽo cũng naonúng tươngđối đấy các cô. Đặcbiệt là bọn OPEC đá zái Mẽo đau fết hehe mời các cô gúc.

Zưng bỏn đã vượt qua được. Một fần nhờ cuộc Chiếntranh Lạnh jữa 2 cực chánhtrị ziềuhâu đang lên hồi đỉnh-điểm.

Còn bi-jờ? Các cô hãy chờ xem. Nước Mẽo fải cover tuyền thếjới, chứ không chỉ một-nửa như thời 197x nữa.


trungduong (2255)

@ Trung Tướng,

Vàng lên giá không chỉ vì quy luật cung-cầu. Vì binh thường thì ngoài trang sức và một số việc dùng trong công nghệ, số vàng lớn nằm trong các nguồn dự trữ của các nước. Bằng chứng là giá vàng đã đóng băng, không thay đổi nhiều trong thời gian lớn.  Cách đây vài năm (~5) giá dưới 250$/ounce. Gần đây vì lý do bấp bênh trong kinh tế và những đồng tiền bị phá giá, những loại commodities được gắn liền với kinh tế như đồng, nhôm, nickel không được chú ý nữa nên các tập đoàn chuyển đầu tư qua vàng As a Refuge Value.

Mọi người đều sợ các thức phá giá nên chuyển qua đầu tư vàng. Cứ giá dầu thô xuống thì giá vàng vọt lên nhiều. Và càng bấp bênh kinh tế thì giá lại càng cao. Hiện tại đầu tư các loại khác cũng như hên-sui chơi các đồng tiền mà thôi. Các tập đoàn đầu cơ lớn họ có cả hàng ngũ financial analysts cao mà còn choáng váng mấy hôn nay nữa là, việc đồn thổi thì thôi rồi. Như nước Pháp mới "bị đồn" về phá tiểu chỉ tiền vay. Vài ngày thôi mà thế giới bay vèo hơn 1200 tỷ trong chứng khoán. Bây giờ thức gì mua bán trong thị trường đều là speculative chứ có nền tảng gì. Như chơi poker vậy, đoán ngày mai thôi.

Gold Regains Status as Refuge





An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-08-11 10:20

Cô nài thầnquynh à? Có cái đéo jì mà jácả lại không tuân theo quyluật cung-cầu? Cầu đây không fải là nhucầu Trangsức hay Côngnghệ, mà đó là nhucầu Mua Vàng. Hiểu chưa?



An Hoang Trung Tuong (2256)

Vậy Zì súi các cô đầutư Vàng hay không?

Câu jảnhời của Zì là Zì đéo súi các cô cái đéo jì cả. Đầutư hay không là zo nhậnđịnh cánhân & sự liềulĩnh của chính các cô. Lời ăn lỗ chịu. Zì chỉ cungcấp facts & data.

Zì cũng đéo súi các cô đầutư vầu nhuôm, bạc, hay kimcương. Đó chỉ là jảđịnh của Zì thôi đừng tưởng bở.

Các cô có-thể đầutư Cứt, và lãi 500% vầu cuối năm. Biết đéo đâu đấy. Đó là hên-sui.

Riêng Zì thì Zì vưỡn làm việc của Zì, và đéo cần quantâm Vàng tăng đến bâu-nhiêu.

Tấtnhiên Vàng nó tăng thì cũng ảnhhưởng đến Zì nhiều fết, zưng điều đó không mần Zì thayđủi chínhsách.


minhdung (2257)

Còn bi-jờ? Các cô hãy chờ xem. Nước Mẽo fải cover tuyền thếjới, chứ không chỉ một-nửa như thời 197x nữa.--Co vờ thế thôi. Nó sẽ tự đánh đắm đồng Tơn Mẽo đấy. Địt mẹ Tướng đéo biết hay giả vờ?


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 10:20

Con ngu. Nó chỉ hãm đến já mà nó muốn thôi chứ. Đắm thì nó chết bà nó à



AQ (2258)

For more info.:

 

Vàng đang dần dần được phục hồi lại vai trò là một loại tiền chính thống.

Và ở ngay trung tâm của những bất ổn là câu hỏi về chất lượng đồng tiền Mỹ. Câu hỏi “Vàng có phải là tiền không?” rất được chú ý bởi nó nêu bật vấn đề tiếp theo :”Tiền là gì và chính phủ phải làm gì để có thể định đoạt giá trị của nó?”

Câu trả lời cho những câu hỏi này đã cho thấy niềm tin cơ bản nhất của dân chúng dành cho chính phủ đang phản bội.

Khi tôi hay bạn dùng đồng tiền để trao đổi hàng hoá và dịch vụ, chúng ta đã tin rằng những đồng tiền đó có một giá trị tương đương với số hàng hoá hay dịch vụ chúng ta nhận được. Đó chính là cách mà tiền đã giúp chúng ta thoát khỏi mô hình hàng đổi hàng.

Lòng tin luôn là sự định giá về hành động tương lai. Khi một cá nhân, công ty hay chính phủ có sự đánh giá tín dụng tốt, chúng ta nói rằng chúng ta có thể tin họ sẽ giữ lời và trả nợ đúng hẹn trong tươn lai.

Và điều đó cũng tương tự với giá trị của tiền. Một cuộc khảo sát tiến hành cuối tuần trước đã cho thấy người dân Mỹ đang mất dần lòng tin vào ngân hàng trung ương của họ và giá trị trong tương lai của đồng USD.

 

Source: http://m.24h.com.vn/tin-gia-vang/vang-co-phai-la-tien-c424a393518.html




An Hoang Trung Tuong said to AQ 2011-08-11 10:21

Lại bài của kinhtếja kiểu Zũng Hói hả?



AQ (2259)

Vàng có phải là tiền không? Về mặt kỹ thuật, có thể trả lời ngay là không. Vàng không được lưu thông như một phương tiện trung gian để trao đổi. Nhưng khi sự tin cậy vào đồng tiền giấy tiếp tục bị xói mòn, những yếu kém của chính phủ trong điều hành nền kinh tế ngày càng bộc lộ, thì giá trị của vàng ngày càng được nâng lên.

Một hệ thống bản vị vàng (bản vị vàng là chế độ tiền tệ mà phương tiện tính toán kinh tế tiêu chuẩn được ấn định bằng hàm lượng vàng) có thể sẽ hiệu quả nếu chính phủ Mỹ chứ không phải Chủ tịch FED đứng đằng sau lời hứa rõ ràng rằng, một đô la có giá trị tương đương một lượng vàng nhất định. Lời hứa này thể hiện mỗi ngày qua việc giám sát tỷ giá trao đổi giữa đồng USD và vàng.

Hơn nữa, bản vị vàng còn cung cấp những dữ liệu thực tế để chính phủ giữ lời hứa. Khi giá vàng tăng là dấu hiệu cho thấy có quá nhiều tiền, cần siết chặt về số lượng. Giá vàng giảm là dấu hiệu thị trường thiếu tiền, nên được bơm thêm.

Cuối cùng, bản vị vàng còn tạo sự tin cậy vào đồng đô la bởi lẽ vàng có những đặc tính độc đáo, có thể duy trì niềm tin và sức mua lâu dài.

 

Source: http://m.24h.com.vn/tin-gia-vang/vang-co-phai-la-tien-c424a393518.html



trungduong (2260)

để đồng Tơn jởnên thốnglãnh thiênhạ thay Vàng @ Trung Tướng

Vì sao? Chẳng qua là số vàng không thể tự nhiên bơm vào mà phải có có sản xuất, có kiểm chứng, và nhất là có giới hạn. Còn tiền thì có thể in và bơm vào cùng là việc dùng credit nữa. Nhờ credit mà số tiền được chuyển tay mau và nhiều hơn thực tế rất nhiều lần.



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-08-11 10:29

Fải



AQ (2261)

Trên thực tế, vàng đang dần dần được phục hồi lại vai trò là một loại tiền chính thống. Tại bang Utah, đồng xu vàng và bạc đang trở thành tiền tệ chính thức. Quốc hội Thụy Sĩ đang bàn bạc về khả năng khôi phục lại đồng franc vàng. Và, ngân hàng trung ương Zimbabwe đang xem xét thay thế đồng tiền vô giá trị của mình bằng đồng đô la Zimbabwe vàng.

Câu hỏi "Vàng có phải là tiền?" đã làm các ngân hàng trung ương sợ hãi bởi nó cho thấy sự yếu kém của họ trong việc đưa ra một loại tiền tốt hơn loại tiền từng được đảm bảo bằng vàng. Trong khoảng thời gian từ ngày 15/8/1971 - ngày mà Tổng thống Mỹ khi đó Richard Nixon đã từ bỏ lời hứa duy trì đồng USD có giá trị bằng 1/35 ounce vàng - cho đến ngày 1/2/2006, ngày ông Bernanke được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch FED, đồng đô la đã giảm chỉ còn 1/569 ounce/vàng. Ngày hôm nay, giá trị một đô la lại càng thảm hại, chỉ còn 1/1600 ounce vàng.

Đô la ngày càng mất giá, lạm phát tăng cao, kinh tế và chính trị bất ổn... Đây là những kết cục "cực kỳ xấu" mà chúng ta đã tìm mọi cách né tránh. Phục hồi lại lời cam kết rằng một USD có giá trị tương đương lượng vàng nhất định sẽ đảm bảo được giá trị đồng đô la và hạn chế những "tail risk" (những rủi ro có xác suất rất nhỏ nhưng hậu quả lại rất lớn) trên thị trường tiền tệ. Những lợi ích từ sự ổn định giá cả, lãi suất thấp và ổn định, tăng việc làm lương cao và sự thịnh vượng chung cũng sẽ góp phần vào ảnh hưởng tích cực của cả nền kinh tế.

 

Source: http://m.24h.com.vn/tin-gia-vang/vang-co-phai-la-tien-c424a393518.html




An Hoang Trung Tuong said to AQ 2011-08-11 11:15

Ngu vôđối mà cũng sủa



budifa (2262)

Nó sẽ tự đánh đắm đồng Tơn Mẽo đấy@ Dzũng Hái Cói

Lý-do? Để tát vỡ mẹt thằng Khựa hay dư lào?




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-11 10:29

Fịt mẹ Zì đã bẩu đừng có nghe con Zũng Hói mà. Nó chỉ fá-já một chút thôi chứ đắm đắm cái đầu buồi. Ngu vãi chưởng.



minhdung (2263)

Con ngu. Nó chỉ hãm đến já mà nó muốn thôi chứ. Đắm thì nó chết bà nó à-Có buồi, nhớ đang là O3ma chứ đéo phải Bus nhá.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 10:28

Nói tuyền cảmtính như ông chó ý chán đéo chịu được.



An Hoang Trung Tuong (2264)

Địt mẹ bọn lợn mọi lòi rom nài làm mất thìjan của Zì nhiều quá đi.


trungduong (2265)

nhucầu Mua Vàng @Trung Tướng

Nhu cầu mua vàng vì việc gì? Vì sao nếu không phải chỉ để làm vật dự trữ chống các loại tiền mất giá. Tại sao thế giới không mua những thứ khác mà TT nêu ra trong thời này? Món gì tiêu thụ cũng mau hơn vàng, như dầu hỏa. Mới chửi Dũng nói quàng xiên, bây giờ TT cũng ra điên? Dầu hỏa tụt dưới 80$ rồi. Đổi qua vàng để khỏi mất giá, vàng càng lên cao vì chẳng nguuồn dự trữ nào bán ra trong thời này cả. Nếu tiền đô mà cao vì kinh tế tốt, ai đầu tư vàng ? Cứ coi cách đây 5 năm nhá.

Đọc bài của Wall Street Journal trước đã. Tụi financial analysts thị trường thế giới còn mù nữa là sẩm rờ voi.




An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-08-11 10:33

Chỉ là Mua thôi, để đút vầu tủ. Chứ còn zùng vầu việc jì nữa jờ?



budifa (2266)

Địt mẹ lão BOM cung-cấp facts & data thì cũng để ông Dzũng Hái Cói làm thế chứ. Còn cảm-nhận và kiểm-chứng thế nầu là do cá-nhân mỗi bựa




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-11 10:34

Zũng Hói cỏn có làm cái đéo jì đâu? Cỏn đang chứngminh là Vàng còn lên mãi lên mãi.



Mr. Tran (2267)

@Trạn hôi: Cái đéo gì chẳng làm được, quy hoạch với cả sở XD, với sở Đầu tư là cái dắm anh đây này. Địt mẹ không nhớ tham nhũng là quốc kế dân sinh hả?
Còn Trạn tư vấn cái đéo gì thì cụ thể, rõ ràng. Đéo tư vấn thì thôi. Vác cái mác Kiến đi thì cũng phải cho ra Kiến. Đéo gì nói như thằng thợ xây. @Dũng Hói KHÔNG BA VẠ   Địt mẹ đéo đọc kỹ mới cả hóng hớt thì nổ ít thôi. Đọc cái Quy chế mỗ giới thiệu đi đã. Địt mẹ mỗ bẩu đéo phải muốn xây dư nầu thì xây tức là phải đọc ở trỏng, nó có quy định rồi.   Còn tiền thì để chạy thủ tục các thứ đương nhiên đéo phải nói. Mỗ chỉ lấy 1 ví dụ đơn giản: đố con Dũng Hói xây được nhà mái bằng ở trển bây giờ đấy. Địt mẹ, tiền là buỗi, bố bảo nó cũng đéo duyệt. Đọc kỹ, hiểu kỹ đi nhá chuyên gia vàng mã.     Còn mỗ đéo tư vấn được gì hết. Nghe tả thế mà tư vấn được thì chỉ có thiên tài dư Trần Mấn mới cả Nhất liệt thôi, mỗ chịu. Muốn thuê bọn nầu thì kéo bỏn lên khảo sát, giao nhiệm vụ thiết kế rồi duyệt.     Đéo biết gì thì câm mẹ đi cho nhanh, lộn ruột.


budifa (2268)

Zũng Hói cỏn có làm cái đéo jì đâu?@ BOM

 

Thế mới phẩy hỏi xem ông ổng lòi thông-tin ra thế nầu, hay chỉ nổ ùng-oàng. Chứ lão thì tuyền hehe bịt mõm. Hông bắt lão hỏi, tôi hỏi thôi, món nầy ngu vô-đối



minhdung (2269)

Zũng Hói cỏn có làm cái đéo jì đâu? Cỏn đang chứngminh là Vàng còn lên mãi lên mãi.-Đúng roài, và tiền Mẽo thì cứ xuống theo vàng, và Mẽo cứ in tiền ra để các thằng khác mua vào.
Tới 1 thời điểm một đống thằng ngơ ngác đéo biết ôm tiền Mẽo làm gì, thì sẽ đoàng đoàng đoàng. Hoặc thế chiến, hoặc kinh tế Mẽo sụp đổ.
Địt mẹ Tướng thối cứ đợi đấy mà xem.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 11:20

Tẩn nhau khi Vàng cao quá thì Zì đã nói mẹ từ trước rùi còn đéo jì mà fải chờ xem hả con mặt \./ nài?

Còn kinhtế Mẽo sụp trong vài trăm năm tới thì đừng có mơ.



minhdung (2270)


Đấy, vàng lên như thế nào trong 10 năm, thì tiền Mẽo xuống như thế trong 10 năm.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 11:21

Con nài tuyền vuốt đuôi



minhdung (2271)

Đéo biết gì thì câm mẹ đi cho nhanh, lộn ruột.-Địt mẹ Sapa là đất của anh nhá Trạn hôi. Địt mẹ đừng có nổ lung tung. Vả vỡ mẹ alo đấy.


minhdung (2272)

Địt mẹ mỗ bẩu đéo phải muốn xây dư nầu thì xây tức là phải đọc ở trỏng, nó có quy định rồi.--Địt mẹ nhà giữa phố cổ. Giấy phép 4 tầng anh còn xây được 8 tầng. Địt mẹ Sapa là cái cứt gì hả.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 11:22

Đừng có nổ đi cô. Nó chả moi cho rách đít.



trungduong (2273)

để đút vầu tủ @ Trung Tướng

Các tập đoàn đầu tư chơi trên giấy cho những thứ sẽ được sản xuất chứ có sẵn đâu mà cất. Giá cho future deliveries nhá chứ có chỗ đang dự trữ nào bán ra, ngoại trừ không thể vay nữa? Đút giấy vào tủ thì vẫn làm.  Còn vàng mua để vào đâu. Vì thế cổ phần những công ty khai thác mỏ vàng lên cao và các mỏ đã ngừng sản xuất nhiều năm khi giá thấp đã hoạt động lại.

Tóm lại giá vàng (một loại commodities) sẽ không xuống nhiều và chỉ đóng băng khi kinh tế tốt trở lại. Có ai mang vàng ra dùng thời nay ngoài nữ trang và công nghệ ?



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-08-11 11:36

Đúng một fần thôi cô



Mr. Tran (2274)

Địt mẹ Sapa là đất của anh nhá Trạn hôi. Địt mẹ đừng có nổ lung tung. Vả vỡ mẹ alo đấy. @Dũng Hói   Há há, chơi mới đội nầu mà kinh thế? Chơi mới các đại ka tỉnh Vọn mới cả Vịm chăng?   Ít nữa mỗ lên trển có công chiện đấy. Uống diệu hông?


budifa (2275)

Lão Dzũng Hái Cói giả-nhời lý-do tại-sâu Mẽo in xiền liên-tục liên-tục để oánh đắm đồng đô Mẽo đê. Phẩy có lý-do chứ chẳng-nhẽ nó thần-quynh


An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-11 11:24

Con ngu nài, nó in xiền để cướp-không số trái-fiếu mà nó bán ra quốctế chứ có fải để đánh đắm cái \./ bà nhà cô.



Mr. Tran (2276)

Địt mẹ nhà giữa phố cổ. Giấy phép 4 tầng anh còn xây được 8 tầng. Địt mẹ Sapa là cái cứt gì hả. @Dũng hói   Ui địt mẹ thế thì sợ rồi. Con nầu thế? Phố nầu thế?   Chạy ban xd ở UB hay chạy ban phố cổ hay chạy phường hay chạy cả?


An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-11 11:25

Cỏn nổ 100% rùi mà còn cố bật hả con khắm?



AQ (2277)

Khi nào giá vàng giảm?

 

Trả lời cho tên Tướng nè: Khi nền kinh tế thế giới chuyển từ lạm phát sang giảm phát. Lạm phát rồi sang giảm phát là quy luật, đéo thể khác được.

 

Khi kinh tế lâm vầu tình trạng lạm phát, tức tiền giấy in ra nhìu quá thì dân tình ôm vàng -->Giá vàng tăng; ngược lại khi giảm phát, tức lượng tiền giấy quá ít thì dân tình lại bán vàng ra để lấy xiền chi xài --->Giá vàng giảm.

 

Bao giờ kinh tế thế giới chuyển từ lạm phát phi mã hiện nay sang nguội lạnh (giảm phát)? Anh đoán khoảng nửa cuối 2012.

 

Đì mé Dũng hói biết được quy luật trên nên khi cả Lừa cả Mẽo tung các gói kích cầu năm 2008, cỏn biết là sẽ có lạm phát phi mã nên cỏn ôm vàng, giờ cỏn thắng lớn --->cỏn được quyền tuyên bố. Zậy thui.

 

Lý với chả luận, nhức hết cả đầu.




An Hoang Trung Tuong said to AQ 2011-08-11 11:26

2012 cái củ lồn. Còn nguyêntắc thì đéo ai chả biết hehe. Cái chính là thờiđiểm? Biết được thì xây lăng mẹ bằng vàng rùi.



minhdung (2278)

Há há, chơi mới đội nầu mà kinh thế? Chơi mới các đại ka tỉnh Vọn mới cả Vịm chăng? Ít nữa mỗ lên trển có công chiện đấy. Uống diệu hông?
---Thôi anh sợ quan chức lắm, anh đéo nổ nữa đâu, hehe.


minhdung (2279)

Ui địt mẹ thế thì sợ rồi. Con nầu thế? Phố nầu thế? Chạy ban xd ở UB hay chạy ban phố cổ hay chạy phường hay chạy cả?--
Trình Trạn hôi thì biết cái buồi ý, hỏi hãm, hay lại hỏi để bốc phét.


minhdung (2280)

Lão Dzũng Hái Cói giả-nhời lý-do tại-sâu Mẽo in xiền liên-tục liên-tục để oánh đắm đồng đô Mẽo đê. Phẩy có lý-do chứ chẳng-nhẽ nó thần-quynh--Nói thế mà đéo luận ra lý do thì xin tên Lói ít thuốc mà uống, hehe.


budifa (2281)

Nói thế mà đéo luận ra lý do thì xin tên Lói ít thuốc mà uống, hehe@ Dzũng Hái Cói

 

Ngu nên đéo luận được, hỏi cho nhanh hehe. Nếu giả-nhời kỹ-càng rùi mà vưỡn hông hiểu thì sẽ liên-hệ Lói



minhdung (2282)

Trả lời cho tên Tướng nè: Khi nền kinh tế thế giới chuyển từ lạm phát sang giảm phát. Lạm phát rồi sang giảm phát là quy luật, đéo thể khác được.

 

Khi kinh tế lâm vầu tình trạng lạm phát, tức tiền giấy in ra nhìu quá thì dân tình ôm vàng -->Giá vàng tăng; ngược lại khi giảm phát, tức lượng tiền giấy quá ít thì dân tình lại bán vàng ra để lấy xiền chi xài --->Giá vàng giảm.

 

Bao giờ kinh tế thế giới chuyển từ lạm phát phi mã hiện nay sang nguội lạnh (giảm phát)? Anh đoán khoảng nửa cuối 2012.

--


Đéo đơn giản từ Lạm phát sang Giảm phát đâu tên Quy kia. Ngồi đấy mà hóng hớt.



Mr. Tran (2283)

Trình Trạn hôi thì biết cái buồi ý, hỏi hãm, hay lại hỏi để bốc phét. @Dũng Hói   Sao biết? Hỏi để nổ chứ còn làm đéo. Giả nhời hộ phát!


An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-08-11 11:33

Nổ thì jảnhời được cái đầu buồi Zì đây nài. Zì có con bạn xây kháchsạn mini ở Hàng Trống 8 tầng mà cũng vãi đái đấy, zưng đéo có chiện xin jấy-fép 4 tầng mà xây thành 8 đâu nha.



An Hoang Trung Tuong (2284)

@Con Fa Âmhộ ngu fát buồn nôn.

Zì đã jảng đéo biết bâu-nhiêu lần rùi, rầng bọn Mẽo bỏn in xiền để cướp-không số trái-fiếu mà bỏn bán ra quốctế chứ có fải để đánh đắm cái \./ bà nhà con Zũng Hói.

Đã bẩu là đừng có nghe con Zũng Hói mà.


An Hoang Trung Tuong (2285)

Từ nhiều năm nai các cô được nghe Bê Xê Tê tuyêntruyền rầng chánhfủ Mẽo chính là con-nợ nhớn nhất thếjới.

Điều ý hàmchứa sự ziềm-hàng thấy rõ, zưng không fải là không có lý.

Và jờ là lúc mà bọn Mẽo xù nợ hehe. Rất đơnjản bằng cách in Tơn.

Khi sự in Tơn có-thể ảnhhưởng xấu đến chính bỏn, thì bỏn sẽ đéo in nữa.


budifa (2286)

@ BOM: Buồn thì lôn đi, lôn vầu tường ấy. Lão nói tôi biết dzồi, dưng tôi cứ thích hỏi lão Dzũng Hái Cói đấy, hehe gato à? Xem lão lảo giả-nhời sâu, nhiều chiều thông-tin tốt hơn có mỗi chiều từ lão BOM

 

@ Dzũng Hái Cói: hỏi thật, cầu-thị. Đéo phải cài-cắm gì đâu, hehe

 

@ All: đã nói kinh-tài tôi ngu vô-đối, chưởi tôi ngu vô-nghĩa, tốt nhất là lôn vầu tường dư lão BOM ấy




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-11 11:48

Vầu đây không nghe Zì thì ăn cứt đi cho rùi



Cocacola (2287)

Anh đây anh đây, anh khuyến cáo chi bộ Bựa nên nghe Zũng Hói chứ đừng nghe Tướng Thối.
Vẫn cái lý luận hãm lìn của hắn đây:
Vàng đéo-thể lên já cao mãi cao mãi tới vôhạn được, vì như thế là mọi quytắc tiềntệ bị fá-vỡ, và tất-cả các nền kinhtế sẽ sụp-đổ
Địt mẹ, 8 tháng trước cũng vì câu nầy mà anh sụp hố vàng đây. Hắn tuyên bố là vàng mà quay đầu xuống là sẽ xuống luôn, đéo lên nữa!
Hehe, lúc ý vàng leo lên 32 rồi leo xuống 29. Anh giục vện: Coi chừng nó xuống, get profit!
Hehe, thế là sau đó nó không ngừng leo! Vện anh bảo leo kiểu này dễ nó lên 45 đấy! Anh tức tốc làm thủ tục vay ngân hàng, ôm vàng lại bằng mọi giá và ôm khi nó ở mức 36.75
Bây giờ thì nó leo đến mức nào rồi chi bộ tự thấy đấy!
Zũng Hói nói sát thực tế hơn, hồi vàng xập xình mức 1400 , Zũng Hói nói có thể nó sẽ leo lên 1600 or more ! Hehe, đúng!!! Giờ nó lên 1750 rồi!
Anh nghi là B đang dí súng vầu đầu lâu Bựa để hắn tuyên bố vụ kinh-tài này theo báo đảng đây!
Chắc B dùng gương Thức Trần Huỳnh Duy để đe hắn, Thức Trần vầu hộp vì bài viết nủi tiếng: "Xiền Cụ đang ở đâu và sẽ về đâu?" 
Bựa tuyên bố một câu rất thối nhưng rất đúng chủ trương B: "Xiền Cụ đang ở Nước Mẹ và đang chạy về Nước Mẹ, sang đó mà tìm"!!
Có Dái Ghẻ chăn nên hắn khác hẳn, ngoan hiền phết! Anh khen!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-08-11 11:50

Con ngu nài. Nó đã quay đầu xuống đéo đâu mà tưởng bở? Nó chỉ xuống tạm mấy ngài thôi chứ (như mấy hôm nai ý).

Ngu thì chết chứ binhtật cái buồi jì đâu.



Già Không Đều (2288)

Còn kinhtế Mẽo sụp trong vài trăm năm tới thì đừng có mơ.( @ Bà Dì)

 

Kinh tế Tàu lăm le muốn soán ngôi của Mẽo, nhưng dù muốn dù không thì không thể phủ nhận sức mạnh nội tại thực có của nền kinh tế Mẽo được, dù cô Đào, cô Bình có đang hưng phấn  kinh tế nhà mình đang lên như thế nầu đi nữa.

 

Việc Cô 3Ma liên tục cho in thêm Tơn, chẳng đéo gì khác ngoài việc biến cái “đống Tơn của nợ” mà cô Đào đang ôm trở nên giảm giá trị đi thôi.

 

Mỹ tiêu nhiều tiền quá vào các cuộc chiến gần đây, dưới mục tiêu chống khủng bố và rao giảng dân chủ trên toàn thế giới mà mình luôn là Anh Cả, nên kinh tế Mỹ liêu xiêu cũng dễ hiểu, vì ai cũng thế, lo đánh đấm chuyện bao đồng các thứ thì giờ đâu mà lo làm ăn cho thật chuyên tâm được.

 

Nhưng đừng quên, xứ Mẽo là xứ tập hợp các chủng quốc, tinh hoa tụ về, dân chủ, tự do phát huy tối đa, nền tảng giáo dục khoa học thằng Tàu bì đéo nào được, nên chuyện bi quan Mỹ nhường chỗ cho China là còn xa với lắm, đéo gì cứ nhìn lượng tàu sân bây hiện 11 chiếc đang lượn lờ khắp bốn bể so mới cái con tày sân bay seconde mông má của Khựa thì ăn thua đéo gì( chưa kể vấn luôn đóng mới 4,5 chiếu để bổ sung vào biên chế). Bản thân Khựa còn đau đầu với chính sách Tam Nông thì lấy đéo đâu ra cơ mà mong đồng Tệ chi phối thế giới được.

 

Mẽo sẽ sớm quay lại với sức mạnh thực sự của mình thôi. Đó là thông điệp của Anh, nhớ chưa? He he




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-11 11:53

Cô nhầm đấy. Đánh-đấm cũng chính là mần-ăn.



Dragonfly (2289)

Anh đây anh đây, anh khuyến cáo chi bộ Bựa nên nghe Zũng Hói chứ đừng nghe Tướng Thối.@ Lả

Anh nghĩ về lý thuyết và các data thì nên tham khảo của Zì Mọi vì cỏn chịu khó gúc nhiều nguồn chính xác và có kiến thức sư fạm. Còn về thực tế sinh động thì nên học Zũng Hói vì cổ người thật việc thật chứ không fải loại "biết tuốt " như con Zì Mọi. Cá nhân anh thích Zũng Hói nói chuyện về kinh tế hơn vì nó phù hợp hoàn cảnh của Lừa hiện tại. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 11:58

Cứ nghe đi nghe đi. Nghe xong rùi kiếm được đồng nầu chưa?



An Hoang Trung Tuong (2290)

Mà địt mẹ con Lả ngu nhở. Có bâu-nhiêu việc ra xiền mà đéo làm, đi đâm đầu vầu Vàng, rùi bị lỗ thì chưởi Zì hehe.

Jảzụ hồi hổi cỏn mần thịt lợn đóng-hộp, thì jờ lãi mẹ 300% gùi hehe.

Tại-sâu Zì đéo bị lỗ như cô? Hỏi đã là jảnhời. Ngumuội thì chết chứ bịnhtật đéo jì đâu.


Già Không Đều (2291)

Năm nay giá cả leo thang, vật liệu xây dựng, công thợ thầy nọ kia tăng ầm ầm, rứa mà nhiều gia đình đéo thấy làm ăn gì nhiều với tiền Cụ hoặc nhận kiều hối Mẽo Miếc gì, vẫn đập nhà cũ xây nhà mới trang khang ầm ầm, thì ra là họ bán vàng để dành bấy làm nhà mấy Cô ợ, năm ngoái vàng 27, 28 đéo bán để xây, năm nay bán vàng tha hồ xây nhà, sướng nhế.

 

Năm ngoái chỗ thân quen mời đi đám cưới, 2 người đi bỏ phong bì 200 Tơn là hoành rùi, chừ chỉ cần mua 1 chỉ bốn số 9 đéo ngón tay cô dâu thì bà con xuýt xoa thui rùi he he.



Dom-dom (2292)

- Chúng ta thoát thai từ đâu: Một tay bác sỹ nhãn khoa Nga xô Viết @ Dũng Hói

Anh đang đọc cuốn này. Nhưng khó nhằn phết, công lực đọc rất chậm, không như mấy cuốn mua vui hề hề.

Khi nào đọc xong sẽ bình loạn, nếu thủng được hehe. Nhưng mới đọc mà vỡ ra nhiều điều phết. Còn 1 cuốn của tển anh cũng mua rồi, nhưng chưa đọc đến.



minhdung (2293)

Nổ thì jảnhời được cái đầu buồi Zì đây nài. Zì có con bạn xây kháchsạn mini ở Hàng Trống 8 tầng mà cũng vãi đái đấy, zưng đéo có chiện xin jấy-fép 4 tầng mà xây thành 8 đâu nha.--Địt mẹ Tướng thì biết buồi gì. Nhà anh xây ở gần Thuốc bắc ý. Địt mẹ nói chính xác là 7 tầng rưỡi, vì giữ lại 1 phần làm sân ngồi cafe.
Anh đang xây 1 cái nữa giấy phép 5 tầng và vẫn 8 tầng đấy. Địt mẹ tòan bọn lợn hạch, ngứa cả đít.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 12:05

Thuốc Bắc làm đéo jì có cái nầu 7 tầng? Trong ngõ à?



An Hoang Trung Tuong (2294)

Zì côngnhận mới con Jà Đều. Jờ con nầu có nhiều vàng thì bán mẹ đi mà xây nhà ngonngon mà ở cho sướng hehe. Hoặc đầutư vầu côngnghiệp ăn-nhậu.

Địt mẹ já thịt lợn tăng 200% trong có mấy tháng thì đéo con nầu bàn. Trong khi đó Vàng nhẩy có 50% trong suốt cả năm thì loạn cả lên.

Ngu thì chết chứ bịnhtật đéo jì.

Bọn bầnnông Bắc Jang đợt rùi thắng nhớn vì bán hoa-quả tươi mới thịt tươi sang Tầu, có thấy đứa đéo nầu thanvan đâu hehe.


Dragonfly (2295)

Cứ nghe đi nghe đi. Nghe xong rùi kiếm được đồng nầu chưa?
Đương nhiên, anh cũng fân tích sau họp cuốc hội ban bệ xong xuôi B sẽ đéo kièm hĩm được nữa, vàng sẽ fi mã. Cộng với Zũng Hói nói hợp với ý mình nên anh nghe theo. Cũng như Lả anh vay ngân hàng ôm vàng từ lúc Zũng Hói có còm zự báo lên 1600 đó. Bây giờ anh bán mẹ trả tiền ngân hàng còn dư ra gần chục triệu/que. Khai báo vậy được chưa? Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 12:06

Tức là ôm từ tháng mấy?



dắtdéo (2296)

Hãhã nhìn HoàngBom mới Dũng Hói Zái đổ cứt vầu alo nhâu mà tâu nhã biết bao. Đù má chưa nói con nầu đúng sai, dưng cứ chanh luận vầy có hay không? Địt mẹ mấy ngày vừa rồi thấybọn bựa quẩn hết ý phẩy lôi cả chuyện cuatép roài thì hoạnlợn roài thì cả Nghệ ngữ ra anh nản quá hehe.


Mà Zúng Hói thế đéo nầu 6h sang đi ngủ, 9h sang đả thức zậy chưởi nhâu tiếp zoài, nhẽ zà hói quá đéo ngủ được? Hay thao thức như anh Cụ trong đêm nay bác hông ngủ, vì lo nỗi nước nhà hehe?



Dragonfly (2297)

Tức là ôm từ tháng mấy?--------------Anh tổ chức gom từ từ thành nhiều đợt, anh đéo nhớ tháng mấy chỉ nhớ có lúc mua 35, lúc 38, khi lên 39 xả 1 ít và jờ là xả hết khoản vay ngân hàng để mua còn khoản lương khô thì đéo đụng đến. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 12:39

Ui địt mẹ con bầnnông nài buôn vàng trên Gúc haha



Đỉnh Cao Chói Lói (2298)


- Chúng ta thoát thai từ đâu: Một tay bác sỹ nhãn khoa Nga xô Viết @ Dũng Hói
Bao nhiêu sách hay không đọc, sao lại đọc mấy quyển này.



dắtdéo (2299)

@Chuyện Nhà cửa của cô Jo:

1) Nghe Dũng Hói xúi đi hối lộ lách luật để xây ngoài quy hoạc chung mà anh Nản quá. Địt mẹ Dũng mang tiếng tinh hoa mà còn thế chả trách càng ngày càng kiến trúc nhà cửa thủ đô xứ lừa cứ lổn nhà lổn nhổn. Địt mẹ hối lộ để có được zấy phép xây ngoài quy hoạch thì khó đéo zì, vấn đề là tự dưng xây một cái chòi loi choi nhô ra chả ra cái mẹ zì, hay không?


2) @Cô ZôZô: anh nghĩ cô nên nghe lời con Chạn Hói aka Trần Mấn, là thuê bọn chuyên môn nó khảo sát kỹ cho rồi lên phương án cụ tỉ. Sauk hi có tk rồi thì có thể quẳng lên đây chi bộ phản biện thêm cho. Chứ địt mẹ Dữ liệu=zero vầy thì bố cu Chạn cũng chả phán cụ tỉ được. Anh đéo phẩy kiến zì (chỉ mới có bằng trung cấp chống thấm), dưng anh thấy Cu Chạn phản hồi cô như vầy là đúng một kĩ sư chân chính, đéo biết rõ thì đéo phán bừa, đéo như mấy con nghe hơi nồi chõ khác.



Nô Đức Nổng (2300)

Địt mẹ con Minh Đăng chán bưng bô cho TT rồi à? Lần trước adua TT về vụ tiền ông cụ ở Tầu rồi chạy mất hút con mẹ hàng lươn. Tin tin về kinh tài như cô mà nổ như đúng rồi.

Anh hỏi thật, cô chạy để xây con nhà ở phố cổ ấy hết bao nhiêu Tơn?



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-08-11 12:18

Fố đó Zì lượn suốt, đéo có quả nhà nầu đâu con Nổng kia. Chắc là sâu tít trong hẻm.



An Hoang Trung Tuong (2301)

Zì biết ngai con Lài Mồm Bẹn bốcfét.

Con Hói nổ já vàng $1600 từ tháng 8 năm ngoái. Đến nai là chẵn một năm rùi.

Địt mẹ hồi hổi mà vay ngânhàng ôm vàng thì hòa là may chứ lãi lãi cái đầu buồi. Chưa nói đến chiện vay ngânhàng sốlượng nhớn (vài tỷ jở lên) thì có mà đi mua được Vàng cái đầu buồi ý. Đéo mẹ ngânhàng nó có ngu đéo đâu hahaha đúng là con Nổ.

Còn nếu tháng trước mà ôm Vàng thì Zì côngnhận là lãi hehe.

Zưng tháng trước zạng chiên nghe-hơi-nồi-chõ thì có mà zám ôm Vàng cái cục cứt.

Nói-chung là Lài lãi vàng ở trên Gúc. Còn con Lả vay ngânhàng xiền xây nhà rùi đổ sang ôm vàng sau đó bán zần lấy xiền xây nhà thì có lý, Zì tin. Xây một quả nhà chỉ mấy tháng là cùng.

Và quả là cỏn cũng gặp may nữa hehe. Chứ nếu Vàng nó đéo tăng já như đận rùi thì bú buồi nhế.


Dragonfly (2302)

Nghe Dũng Hói xúi đi hối lộ lách luật để xây ngoài quy hoạc chung mà anh Nản quá. Địt mẹ Dũng mang tiếng tinh hoa mà còn thế chả trách càng ngày càng kiến trúc nhà cửa thủ đô xứ lừa cứ lổn nhà lổn nhổn.@ Déo---------------Cô chật tự mẹ nó đi, cô đéo có nhà như Zũng Hói thì đéo có cơ sở để nói thế. Kiến trúc Lừa nó xấu ngay từ thượng tầng rồi cô xấu thêm tý mà nhà mình ngon thì sỹ diện hão làm đéo. Để iêm cho bonr cãi nhau kinh tài. Hệ HệP/s: Địtmẹ ở Lừa nó còn nắn đường vòng vèo sao cho qua đất của nó thành mặt đường. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 12:37

Ui địt mẹ con bầnnông nài


minhdung (2303)

Thuốc Bắc làm đéo jì có cái nầu 7 tầng? Trong ngõ à?Đéo phải hỏi, anh nổ đấy.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 12:18

Nổ 100%, Zì ngài đéo nầu chả ở đó.



minhdung (2304)

Bao nhiêu sách hay không đọc, sao lại đọc mấy quyển này.-Lói giới thiệu đê.


Nô Đức Nổng (2305)

Chán các cô lên đây xin tư vấn về kinh tài, thắng đéo sao nhưng thua lại đổ thừa cho thằng khác. Ngu hết phần ông Heo. Bọn tư vấn đéo bâu giờ dám tuyên bố như đinh đóng cọc bất kể vấn đề gì. Thế mới là tư vấn, không thì thành hết Warren Buffet à? Ngẫn vừa vừa thôi.

Năm ngoái bà TT còn bẩu các cô nên chơi chứng một cách chuyên nghiệp. Địt mẹ đéo ai lại đi bơi trong một các hồ toàn cứt lừa bâu giờ?



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-08-11 12:20

Đúng là thế. Fải chơi zàihạn, và chọn cho tốt. Chứ lướt-sóng thì ăn buồi.



budifa (2306)

Vầu đây không nghe Zì thì ăn cứt đi cho rùi@ BOM   Địt mẹ kuán nầy có phẩy chốn độc-tài chuyên-chế đéo đâu mà khi vầu phẩy nghe nhõn thằng đoảng trưởng nó nổ, khà khà


Dragonfly (2307)

Zì biết ngai con Lài Mồm Bẹn bốcfét.

Con Hói nổ já vàng $1600 từ tháng 8 năm ngoái. Đến nai là chẵn một năm rùi.
--------------------Địtmẹ con Zì Mọi này chiên trị xúc xiểm vớ vẩn, 1 năm cái địtcụ Zì ý. Anh nhớ đận đó ở quãng em Hương chuẩn bị từ Fáp về Lừa , lúc đó anh có "xui đểu" Thi Còi là nếu có tiền nhàn rỗi và tiền ngân hàng chưa phải đáo hạn thì múc vàng đi, khoảng tầm tháng 4 thì fải. Anh nhớ đã gon trước đó giá 35 rồi có lúc 37 mấy. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 12:26

Nhớ nhớ cái đéo jì? Cô mà lãi chục trẹo Cụ một cây thì cô fải chắc như đinh chứ.

Nổ thì qua mặt Zì thế đéo nầu được.



dắtdéo (2308)

@Lài Zồn: Kiến trúc Lừa nó xấu ngay từ thượng tầng rồi cô xấu thêm tý mà nhà mình ngon thì sỹ diện hão làm đéo.

---

Hehe Lài phán như buồi. Kiến trúc lừa nó như củ buồi các cô đổ hết cho B là đéo đúng. Nó một phần lớn là nhờ công của các bần nông đéo biết zì về kiến trúc thẩm mỹ, tự nghĩ ra cái chòi rồi lách luật xây lên, zần zần nó thành tiền lệ sấu đó Lài ợ.

 

Thoai đéo cãi nhâu chuyện nầy bi chừ, cho bỏn đổ cứt vầu alo nhâu về kinh-tài cho Lài hóng cho thỏa lòng hehe.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-08-11 12:24

Cái nài con Zéo nói đúng


An Hoang Trung Tuong (2309)

Để tối Zì chụp panorama fố Thuốc Bắc cho các cô thấy hehe quả nhà 7.5 tầng của Zũng Hói.

Nó nằm ở tận Hồ Tây hehe.



Nô Đức Nổng (2310)

Mặc dù rất ghét bà TT chưa bao giờ buôn bán với Mẽo nhưng anh phải đồng ý rằng các cô chết đi và đầu thai vài kiếp nữa thì Mẽo vẫn là đại ca của địa cầu này.

Nổ về kinh tế Mẽo các cô nên tham khảo tay này này: Nguyễn Xuân Nghĩa


Đéo ai lại đi nghe con chán bưng bô Minh Đăng bâu giờ.



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-08-11 12:30

Địt mẹ con bam nài



minhdung (2311)

Nghe Dũng Hói xúi đi hối lộ lách luật để xây ngoài quy hoạc chung mà anh Nản quá. Địt mẹ Dũng mang tiếng tinh hoa mà còn thế chả trách càng ngày càng kiến trúc nhà cửa thủ đô xứ lừa cứ lổn nhà lổn nhổn.--Trách anh thì anh nhận. Nhưng mà nản cái buồi gì, làm thế đéo nào khác được. Kể cả xây như giấy phép thì cũng phải tiền nong luật lá đàng hoàng. Đéo thể khác được.


An Hoang Trung Tuong (2312)

Con Zũng Hói nổ já vàng sẽ nhẩy tới 1600 lúc já xấpxỉ $1400 (chính xác là $1380 không tin thì cứ tìm lại hehe). Zì mời các cô tra Kitco để coi đó là thờiđiểm nầu cho con Lài câm cái mồm bẹn của cỏn lại.


Nô Đức Nổng (2313)

Post lại link:

Nguyễn Xuân Nghĩa

Paul Krugman


minhdung (2314)

Nổ 100%, Zì ngài đéo nầu chả ở đó.--Địt mẹ Tướng thối anh nói nhà anh xây đó gần Thuốc Bắc, địt mẹ ai bảo Thuốc Bắc. Chẳng nhẽ anh lại cho số nhà, cellphone tới mà kiểm tra hả. Rồi anh lại chỉ mẹ cho dây chạy hả? Địt mẹ ngu thì cũng ngu vừa vừa thôi chứ.
HN bé như cái lỗ đít, chỗ đéo nào chẳng biết. Địt mẹ cứ như mình Tướng thối biết. Hãm \./



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 12:33

A jờ nó zịch sang chỗ "gần" Thuốc Bắc rùi hả? Hehe Zì tin Zì tin. Hồ Tây cũng "gần" Thuốc Bắc mà.


An Hoang Trung Tuong (2315)

Địt mẹ Zì chưởi con Zũng Hói thế thôi chứ thôngtin của cỏn còn ngon bằng mấy lần con Nổng chỉ bam là tài.


minhdung (2316)

Đúng là thế. Fải chơi zàihạn, và chọn cho tốt. Chứ lướt-sóng thì ăn buồi.--Chơi dài hạn cái buồi anh đây này. Có mỗi câu nói đi nói lại ngứa cả dái, chẳng có ích lợi buồi gì. Thằng nào nghe câu này mà mua chứng lúc đấy thì giờ ôm hận con mẹ rồi. Chơi chứng lừa mà còn thích chơi dài hạn.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 13:02

Địt mẹ con zở nài đéo hiểu thế nầu là zài-hạn à? Mua nửa năm muốn có lãi ngay thì mua cứt nhế.



minhdung (2317)

A jờ nó zịch sang chỗ "gần" Thuốc Bắc rùi hả? Hehe Zì tin Zì tin. Hồ Tây cũng "gần" Thuốc Bắc mà.--Con Thối này tìm lại cồng anh mà đọc cho rõ đi. Anh đéo ngẫn đến nỗi bảo nhà đó ở Thuốc Bắc, địt mẹ.
Việc xây trái với giấy phép công nhận là khó, nhưng đéo phải không thể. Ngay cả ở phố cổ. Địt mẹ anh dẫn chứng để tên Chạn hôi đừng có choạc choạc về giấy tờ nữa.
Ở Lừa thì cái đéo gì mà chẳng làm được. Quan hệ và tiền, thế thôi.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 13:03

Địt mẹ lại hãm jọng rùi hả Zì khen Zì khen



Nô Đức Nổng (2318)

Bây giờ anh bốt lại mấy ý nổ búa lua xua hôm qua của TT:

1)Bọn Tầu đang nắm gần 2 ngàn tỷ trái-fiếu chánhfủ Mẽo.

2)Nước Mẽo nhậpkhẩu đến gần 70% tổng xuấtkhẩu của tấtcả các nước còn lại.

3)Chỉsố tínnhiệm của Mẽo tụt vôđối, mạnh nhất kể từ thời quyếtđịnh thả-nủi đồng Tơn 197x.

4)Khi Mẽo nhậpkhẩu, thì bọn bán-hàng đéo muốn Mẽo thanhtoán bằng Tơn hehe. Còn khi Mẽo xuấtkhẩu, thì bọn mua-hàng lại chỉ jả bằng Tơn hehe thế mới chó. Việc nài làm cáncân thươngmại của Mẽo lệch mẹ xuống zưới.

5)Vài năm qua Lừa các cô mua vầu chừng gần ngàn tấn Vàng.

6)
Con nầu mà bẩu "thắng" nhờ "đánh" Vàng tức-là 100% cỏn bốc-fét.
...
Chắc TT đéo ngủ trưa đâu nhỉ?



dắtdéo (2319)

@Nông Nổng: Nổ về kinh tế Mẽo các cô nên tham khảo tay này này: Nguyễn Xuân Nghĩa

Hehe anh đồng ý mới Nỗng. Anh hay nghe các phân tích kinh-tài của cô Nghĩa trên các đài như RFI, RFA vươn vươn cũng nhiều niên roài, và anh dút za là cô Nghĩa phân tích và dự đoán khá chuận. Đặc biệt là như hồi khủng hoảng 2k8-2k9.

 

Anh hay hóng cô cổ vì ban đầu khá có cảm tình mới cách cô nầy có cái nhìn khá là fair về mọi chuyện, kể cả chuyện liên quan đến Lừa. Hay nhìn dưới góc độ của nhà chuyên môn chứ đéo có chuyện hung chó cực đoan như nhiều cu phản động khác.



minhdung (2320)

Chi bộ lưu ý cho rõ ý đây. Địt mẹ tòan bọn đầu đất, nói một đằng hiểu một nẻo.
Mẽo nó phá giá đồng Tơn của nó bao lâu nay, địt mẹ mục đích chính mà thằng ngu nào cũng biết là oánh tụt mẹ giá trị Tơn mà thằng nào đang nắm giữ.
Nhưng còn 1 khía cạnh nữa. Đó là Mẽo có phương án ( địt mẹ nhớ là phương án trong nhiều phương án, và các phương án này đều được tiến hành song song để đạt được mục đích) dìm luôn đồng Tơn này. Phương án có thể nói là trước giờ chưa từng có với Mẽo. Với phương án này, độ mạo hiểm rất cao. Và theo thông tin anh hóng hớt. Thì bản thân thằng B Mẽo cũng đang họp hành điều đình với nhau từ lâu rồi, nhưng chưa có quyết định.
Tạm thời cứ mua vàng vào, và in tơn ra đã.
Thế đã rõ chưa đồ các con nhợn.
Mẽo là một cường quốc. Nhưng tự Mẽo oánh đổ rồi lại xây lại thì nó còn là siêu cường quốc. Địt mẹ tức hết cả dái.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 12:59

Ui địt mẹ lại vuốt đuôi rùi. Đéo zám nói cứng nữa hả con kia haha.



Dragonfly (2321)

Nhớ nhớ cái đéo jì? Cô mà lãi chục trẹo Cụ một cây thì cô fải chắc như đinh chứ.

Nổ thì qua mặt Zì thế đéo nầu được.
--------------Nổ cái địtmẹ Zì Mọi, anh nói là tính vo ra như thế chưa tính cụ tỉ. Anh bắt đầu ôm mới chỉ 4-5 tháng trở lại đây thôi. Đừng bắt bẻ lỗi vặt khi trong lòng thì GATO với người khác zám nghĩ zám làm. Kiểu ăn tục nói fét như Zì ở nhà chung cư tái định cư toilet trong fòng ngủ anh cũng đéo lạ. Có con CRV đong gái cũng là may mắn lắm zồi. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 12:50

Nổ thì lòi ra ngai hehe cấm cãi



An Hoang Trung Tuong (2322)

Zì nhắc lại địt mẹ bọn bầnnông Simacai.

Já lươngthực thựcfẩm tăng ầmầm mấy chục % (ảnhhưởng đến cái mồm hàng ngài). Já Tơn thì zậm tại-chỗ (ảnhhưởng đến xuấtnhậpkhẩu & kinhzoanh nói-chung). Já nhà-đất thì xuống (ảnhhưởng đến chỗ chui ra chui vô & đầutư zài-hạn). Địt mẹ đéo thấy con nầu bàn, mà chỉ loayhoay chiện Vàng?

Địt mẹ đúng là bọn lòi rom zởhơi cámhấp.

Có vàng thì bán mẹ đi lấy xiền buôn vải-thiều mới nhãn-lồng qua Tầu đi. Lãi 500% luôn đấy.

Ngồi đó mà Vàng mới Vàng. Mua xong rùi ngắm hả. Hay để đeo vầu mũi? Hay chôn mẹ xuống nền bếp?


An Hoang Trung Tuong (2323)

Chết cười mới con Lài Mồm Bẹn. Mồm thì nói "ôm vàng làm lươngkhô". Thế mà còn bahoa lãi mới chả lãi.

Lãi lãi cái đầu buồi hehe. Có zám bán ra đéo đâu mà lãi. Mà bán xong rùi thì có mua rẻ lại được đéo đâu mà gọi là đầutư.

Hay thithoảng bán một-vài chỉ lấy xiền ăn-tiêu hehe? Đì mé thế nài mà kêu là "lãi" thì Zì cũng chịu.

Đúng là con bầnnông lòi-rom chiên hónghớt.


Dragonfly (2324)

Chết cười mới con Lài Mồm Bẹn. Mồm thì nói "ôm vàng làm lươngkhô". Thế mà còn bahoa lãi mới chả lãi.

Lãi lãi cái đầu buồi hehe. Có zám bán ra đéo đâu mà lãi. Mà bán xong rùi thì có mua rẻ lại được đéo đâu mà gọi là đầutư.
--------------Địtmẹ đồ ngu, cái lương khô là cái đéo vay ngân hàng rõ chửa? Thẩm cồng như buồi ấy mà đòi khai sáng cái củ lồn. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 13:06

Vay ngânhàng mua Vàng là chiện bốcfét 100% đéo cần bàncãi. Còn mua vàng "lươngkhô" thì có-thể hehe, zưng làm đéo jì có lãi.



Pepti (2325)

Thôi chi bộ bàn Vàng thì đừng kéo tển Thối.
Vì hôm qua chưa có topic nóng thì tển cugnx ko thích nói vàng rùi.
Nhưng vừa thấy tên Zì nói về nhà đất.
Cho hỏi phát đã nên mua nhà để ở và đầu tư bây giờ hay chưa?. Hay đợi đến bao giờ...





An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-08-11 13:07

Mua để ở thì tùy nhucầu. Còn mua để đầutư thì fải nghengóng đã



Dragonfly (2326)

Địtmẹ nói chung con Zì Mọi đéo có thực tế, chỉ hóng hớt bạn bè rồi buôn bán vặt với bọn Tàu Khựa. Thua xa Zũng Hói về độ trải nghiệm, độ lỳ lợm thì cũng gọi Lả bằng cụ. Chỉ được iu điểm là biết cách gúc địa chỉ tin cậy và ba cái khôn vặt chuyện cua cáy, địtbọp, fò fạch. Chấm hết. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 13:08

Kích Zì thế đéo nầu được con kia hehe.



Dragonfly (2327)

Vay ngânhàng mua Vàng là chiện bốcfét 100% đéo cần bàncãi. Còn mua vàng "lươngkhô" thì có-thể hehe, zưng làm đéo jì có lãi.-----------Cái vay này hôm trước anh đã jả nhời Zũng Hói zồi, sau đó Đóm Jà và cồng fơm. Nếu Zì vay để buôn vàng Zì có nói với bọn NH như vậy không hả Ngài Tinh Hoa hóa Tinh Tinh? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 13:12

Địt mẹ cô làm hồsơ vay vài tỷ đi rùi hãy nổ nghe chưa con mồm bẹn.



Già Không Đều (2328)

Đù mạ giờ Anh mới tiên bố là Ku Lớp Phó Học Tập đệ Anh đéo tập trung chiên môn lo làm ăn gì cho ra trò, suốt ngày toàn chơi mấy trò lướt sóng cảm giác mạnh, địt mẹ cầm sổ đỏ vay ngân hàng đem xiền mua vàng rùi ôm chờ lên giá,  địt mẹ Anh nể Ku quá, Ku đang phục hận với thời chơi Trứng hoành tráng bị quang tèo phải hông, cố đấm ăn xôi thần kinh bất ổn chứ gì, suốt ngày đòi hóng hớt tin tức kinh tài vớt vát hả?

 

Ku liệu hồn với máu cờ bạn trong người của một thằng Phồng đặc trưng nhế. Nể tình cùng ban chỉ huy chi đội Anh nhắc nhở đó he he.



An Hoang Trung Tuong (2329)

Chết cười mới bọn lòi rom hôi nách. Thôi Zì đi khách đây. Địt mẹ các cô chứ đồ fáhoại, tốn mẹ bâu-nhiêu thờijan vàngbạc của Zì.


Dragonfly (2330)

Địt mẹ cô làm hồsơ vay vài tỷ đi rùi hãy nổ nghe chưa con mồm bẹn.----------------Địtmẹ, bần nông móc cống quan hệ kém ngại chi thì anh thông cảm zất. Hệ Hệ


Dragonfly (2331)

Chết cười mới bọn lòi rom hôi nách. Thôi Zì đi khách đây. Địt mẹ các cô chứ đồ fáhoại, tốn mẹ bâu-nhiêu thờijan vàngbạc của Zì.----------Lượn mẹ cho nước nó trong! Có Zũng Hói rồi thấy Zì bàng bạc nhàn nhạt vô duyên bỏ mẹ. Khi nào Zũng Hói bàn xong kinh tài thì lại quai vào nói chiện cua cáy địtbọp tiếp nhá. Bye Cún cưng. Đi mát mẻ nhá. Hệ Hệ


conlele (2332)

Quân khu Quảng Tây tập trận gần biên giới phía Bắc (dân tộc Choang Việt gộc của ZìBựa)
Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng vừa có cuộc họp với 12 tỉnh biên giới phía Bắc nhằm thúc đẩy công tác bảo vệ chủ quyền biên giới.
(theo BBC)

__________
Chuẩn bị lương khô, gạo, mắm giờ kịp kg chi bựa?




dắtdéo (2333)

Hehe bọn bựa lại kéo nhâu đi chết rồi à, thoai chước khi đi rúc \./ vện, anh mời chi bộ vầu xem Dũng Hói mới Zì Mọi cãi nhâu vì sâu lại zự trữ vàng nầy hehe (trong trỏng có cái xì-líp, con nầu đang hóng qua Proxy thì copy link về mà xem trực tiếp http://www.economist.com/blogs/freeexchange/2011/07/money ).


Sâu đó thì xem quả special report on: the dark side of gold boom.


Vụ debt ceiling thì vầu nghe cô Nghĩa nổ nầy.




Mr. Tran (2334)

Hố hố, tưởng được Dũng hói khai sáng để đi chỗ khác chém choạc choạc đéo ai có ngờ đâu. Con mụ Thối phá ngang hãm đéo chịu.

 

Địt mẹ nổ hiên thiên thế nài mỗ cũng dám nổ là thừa sức chạy để nâng tháp rùa thêm 3 tầng nữa, tăng diện tích xây dựng lên gấp 4, vươn vươn. Dưng đéo nói đi đường nầu đấy hehe.

 

Địt mẹ cô cứ tưởng nhiều tiền là cái đéo gì cũng làm bố đời chắc?

Mà chắc đéo đã nhiều tiền thật. Nhiều nhà nhiều xe, nhiều tơn, nhiều vàng nhỡ đồ hàng mã thì sâu?

 

Nổ vưa vửa thôi!



Tột Đỉnh (2335)

Zì lồn : Jảzụ hồi hổi cỏn mần thịt lợn đóng-hộp, thì jờ lãi mẹ 300% gùi hehe.
---------
Chi phí đông lạnh 2000 đ/kg/tháng.
đầu cơ thịt heo đông lạnh, chứ ko ai đóng hộp. Mà nếu đóng hộp Thương hiệu đéo đâu bán. Chả nhẽ thịt hộp Hoàng Bom hay Zì lồn ah? Chó nó mua! He he.



An Hoang Trung Tuong said to Tột Đỉnh 2011-08-11 16:43

Con nài ngâythơ thật hay jảvờ?



ciao (2336)

AnHoang Trung Tướng dạo này đi "phục hồi nhân phẩm" ở đâu đấy nhỉ? Lâu lắm rồi không thấy post bài mới lên. Chán quá.


Nguyễn Tinh Tế (2337)

Ui đù má anh mới đi vắng có 2 ngài mà cồng nhiều vãi đạn. Con số 2 ngàng 3 chăm mấy nài chắc kỉ lục mẹ.

Anh có tí muốn nhờ chi bộ tư vấn. Số là anh có căn nhà cấp 4(nát mẹ mới đúng) đường nội bộ(~12m) gần Bến xe Sa`Cảng. Căn nài ít tuần nữa chấm dứt hợp đồng cho thuê. DTXD là 4x21. Giấy má đủ.
Anh đi cu li có dành dụm vài đồng lẻ định ủi căn nài mần lại tử tế cho thuê kiếm ít ông cụ đỡ đần ông bà bô tủi già đỡ phải chạy gạo hàng ngài. Kế hoạch anh dư nài:

- 2 tấm rưỡi.
- cửa kiếng 2 mảnh + cửa cuốn tự động tầng trệt.
- bỏ qua màn ốp hoa cương mới sàn gỗ, nội thất tầm trung.

Giá rổ tuyền bộ cỡ bao nhiu là hợp? Ông bà bô lớn tủi nên anh dự khoán cho thầu mần sất.

Gần đấy vửa có căn cấp 4 dtxd bé cỡ anh(4x20) đầy đi mới giá $110k(~2 tỉ dưỡi) nên anh nghĩ nếu con thầu ra giá $100k thì địt mẹ ngang mẹ giá quả nhà anh, họa có thần quynh mới mần. Tham khảo dự các cô để anh biết còn đường gắp mắm mới thằng thẳng.

Đù má thật mới các cô là anh dốt mảng nài dất nên mời chi bộ cứ đổ cứt cho mạnh vào. Đái ỉa thoải mái nghen các cô. He he. Địt mẹ chi bộ nhát thay nhời cảm ơn sâu sắc. Sin hết.


Orizin (2338)

Vầu đây không nghe Zì thì ăn cứt đi cho rùi@Zì Bố Tướng
Dạ vâng em nghe nhời Zì nên em mua Tơn lúc hơn 22 bây giừ Zì lại bẩu là
Já Tơn thì zậm tại-chỗ. Túm váy lại là nghe hay hông nghe Zì đều ăn Shit cả.


Nguyễn Tinh Tế (2339)

Ui anh biên nhầm Bến Se Sa Cảng thành Sa` Cảng. Sodi các cô.


Dom-dom (2340)

Vửa vào trang Nguyễn Xuân Nghĩa do Nổng cung cấp đọc được bài này Vấn đề Trung Quốc của Việt Nam
rõ ra nhiều điều, khiến phải suy nghĩ lại những điều ThỐI nói về bôxit trước.

Anh càng thấy điều: đối với Lừa mà nói thì cái nguy cơ của con quỷ Khựa là ghê sợ nhất, nó luôn rình rập, chẳng biết lúc nào nổ ra. Đó là nguyên nhân chính cho việc nếu cố được thì nên thoát Lừa là thượng sách, còn hạ sách là trữ vàng.





Tột Đỉnh (2341)

@ tế
3chai2/m sử dụng. Cứ thế mà nhân. Nhà làm bình thường cho thuê VP... chỉ thế thôi. Làm hơn là thần quynh. A quên, Khu đó đất yếu ko? Nhà kế bên đóng cọc bn mét? nếu sâu hơn 16m thì tốn thêm tí. Fix cao nhất 3.5 chai. Đây gọi là làm nhà chuyên nghiệp. Còn dở hơi lắm tiền mà ngu thì vô kể - ko tính đc



Mr. Tran (2342)

Ui chi bựa hài hước đéo tả. Chiện kinh tài thì mỗ kiến thức <0 mẹ, đéo dám ti toe. Dưng cơ mà các thần nổ khác cứ nã choang choác, hóng là quyền bình đẳng, phải không?

 

Dưng hóng mới mần theo là 2 chiện khác nhau nha. Chi bựa nghe theo nhời mụ Thối hay người khác đầu tư, lúc trúng thì ngon cơm, dưng đã thấy ai cảm ơn bỏn 1 câu hay tỏ nhã ý chia chác đéo đâu?

Dưng hehe, nhỡ có chiện gì thì lại oán mới cả bẩu tại nghe thằng nọ, tại theo con kia. Vô lý bỏ mẹ.

 

Thôi chi bựa cứ nổ tiếp về kinh tài nha, mỗ lại hóng và chả làm đéo gì cả (vì có tiền đéo đâu)



Банан (2343)

@Tế thần kinh dẫm đinh:
Mả cụ con nài thích khoe của thừa tự hay sâu?
Giá xây dựng mỗi vùng miền một khác, ngay tại cùng khu đã khác nhau rùi con ngẫn ợ. Tỷ dụ đầu ngõ 85 Thuốc Bắc, làng Lụi gừn chỗ anh ở,  xây quả nhà bửn 2,5 thớt diện tích 80 m2 hết ~900 trẹo cụ cho xác nhà(gạch ốp, sơn bả, trang bị cho nhà xí... bình dân) nhưng đi sâu vào 50 m lại hết mẹ nó 1050 trẹo cụ. Còn phần nội thất thì vô cùng, nếu tiêu chuẩn nhà TĐC thì hết tầm 300 trẹo cụ nữa là ổn.
Vẫn nhà như vậy nếu về Kuê nhà anh, cách Lụi 50 km về phía nước mẹ, lại chỉ hết chừng 700 trẹo cụ thui. Còn nhà cu Tế ở cạnh kênh Tàu Hũ hay Trãi Nguyễn quạn 5 hay vùng mả mẹ gì đó miệt Tây Ninh thì anh điếu biết.
Anh, ngày trước là một thợ hồ chính cống, nên tính khá nhanh và sát đới.



Laoza (2344)

Hehe các cô chém về kinh tài ác quá làm Laoza tứa hết bù hôi, Lao góp thêm bánh "pháo điện quang" nữa cho zòn zã 1 thể nhở.
Vàng: Các cô đã tích fân zồi, là vật chất, là tài nguyên... là có giới hạn là đéo thể quoắcgia nầu thích đẻ là đẻ được. Vàng được phổ quát đến mọi ông người, đéo ai là đéo biết và được biết đến từ lâu đời nhất.Xiền: Các cố cũng biết zồi, là phátminh của nhân loại tiếnbộ, giúp giaothương, traođổi, quản lý... đéo gì đấy, mà mỗi quoắcgia sử dụng phátminh tiếnbộ đó ứng dụng vào hệ thống quản lý của mềnh... và dĩ nhiên sáng tạo ra thì <=> đẻ ra và sẽ không có giớihạn. Giátrị và sức mạnh của đồng tiền nào phụ thuộc vào chính tiềm năng và sức mạnh của quoắcgia đó. Tiền cũng được phổ quát đến mọi ông người, đéo ai là đéo biết.Các loại khác: Đồ cổ, đá quý, xăngdầu.v.v... đéo phổ quát, lượng biết chiếm vài % số với đéo biết.
Vậy nên Vàng và Tiền luôn là mối quan tâm của mọi ông người. Hehe, kể cả ông Lừa.


Gia_lamcam (2345)

Há há há,
Nhớ hồi nầu Ma Xó Cổ Nhuế xui chi bộ ôm trứng, chả biết có lồng chí nầu theo hông?
Lồng chí nầu hồi í mờ ôm vầu, nhẽ giờ cũng sắp cúng 49 ngày?
Há há há!




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2011-08-11 17:04

Đì mé ăn-non như Cẩm Hói thì có mà zám chơi chấng cái cục cứt. Zì đã nói đi nói lại là fải đầutư zài-hạn, chớ không có trò lướt-sóng cho zân amateur nha các cô.

Tinhiên Zì biết là đéo cô nầu nghe Zì đận đó cả, vì tuyền bọn ăn-non hết.



Laoza (2346)

Nổ tiếp
Tại sao giừ lãi đổ xô vào Vàng?Vì sức mạnh của đồng Ú, sức mạnh của nền kinh tế Mỹ đang bị lung lay, bị thằng khác đang ngoi lên tranh chấp, nên sự đảm bảo về an toàn khi giữ Ú ko còn, mà quay sang tiền khác thì chửa có thằng nào thật sự đáng tin tưởng cả dẫn đến việc quay sang Vàng là niềmtin đảm bảo nhất bởi vì.... Lão đã nói ở cồng trên "Vàng đéo quoắcgia nào tự đẻ ra được" hehe... và vì hàng ngàn lý do khác mà zứt nhiều lý do các cô đều biết.
Vậy nên nếu có tiềmnăng dài hạn, các cô sợ đéo giề mà ko giữ vàng cho đến khi nhận thấy sứcmạnh thựcthụ của nền kinhtế nào đấy vượt lên thì chuyển sang đầu tư tiền của nó, còn cho đến khi nào và thằng nào ngoi lên thì Laoza biết thế đéo, hehe...
Zưng nói túm lại, tất cả vẫn mang tính đầu cơ thôi. Chứ kinhdoanh thì..."Đồng tiền trong nhà là đồng tiền chửa - Đồng tiền ra cửa là đồng tiền đẻ", mềnh tự kiểm soát được đồng tiền trong tay mình, có tài năng và "sức khỏe" làm cho nó... đẻ...đẻ..và đẻ thì nó sẽ đỡ phí mất quả kèn của mình và cũng đéo phải hồihộp lolắng kẹc giề cả.
Hehe đây là siluộn chủ quan của Laoza, đúng sai kệ mé, các cô thấy đúng sai cứ thỏa mái mà chởi, Laoza sợ đéo, hehe..


nhất (2347)

Hố hô, Dũng Hói và Lài Bẹn chém toàn những thứ vỉa hè lủ mé. Gom vàng thì từ 2007 , lúc ý giá vàng chừng 0,7 hehe so với bây giờ 40 anh đã nghe người nhà khuyên gom rồi. Có mới mẻ cái củ cặc gì đâu. Sau đó thì thằng nào muốn làm giầu từ vàng thì lướt sóng là chính. Mà đối với bọn lướt như Đòm , Miến và Lả thì chúng cần nghe cái khác! Lủ mé nghe 2 thằng ý tán thì ra vỉa hè mà nghe cho mát bẹn. Mà Dũng hói còn nói dùng vàng làm vỏ tầu vũ chụ và nguyên liệu chế thiết bị biến nhiệt thành điện chắc nói cho vui phỏng, đéo thấy thằng nào có ý kiến là sao?
Lủ mé nhà anh phố cổ nè, 6 tầng, nhưng xung quanh còn cao hơn, chắc chắn phải 8 tầng. Nhưng lên tầng cách đây ít nhất 5 năm rồi.



Dom-dom (2348)

DTXD là 4x21. Giấy má đủ.
Anh đi cu li có dành dụm vài đồng lẻ định ủi căn nài mần lại tử tế cho thuê kiếm ít ông cụ đỡ đần ông bà bô tủi già đỡ phải chạy gạo hàng ngài. Kế hoạch anh dư nài:

- 2 tấm rưỡi.
- cửa kiếng 2 mảnh + cửa cuốn tự động tầng trệt.
- bỏ qua màn ốp hoa cương mới sàn gỗ, nội thất tầm trung.

Giá rổ tuyền bộ cỡ bao nhiu là hợp? Ông bà bô lớn tủi nên anh dự khoán cho thầu mần sất.

Gần đấy vửa có căn cấp 4 dtxd bé cỡ anh(4x20) đầy đi mới giá $110k(~2 tỉ dưỡi) nên anh nghĩ nếu con thầu ra giá $100k thì địt mẹ ngang mẹ giá quả nhà anh, họa có thần quynh mới mần. Tham khảo dự các cô để anh biết còn đường gắp mắm mới thằng thẳng. @ Tế Tinh

Nếu cô mần cái nhà như vậy rồi cho thuê thì được nhiêu? Hỏi thế để anh biết đường mà tư vấn cụ tỷ.

Nếu ở Lụi, cô xây tầm tầm như vậy cho thuê thì chỉ khoảng 5-6 tr Cụ /m2 là cùng, tổng thiệt hại cỡ 1,1-1,3 tr Cụ. Còn ở trỏng giá XD đắt hơn, chắc cao hơn, nhẽ phảy tới 1,6- 1,8 tr Cụ. Nghĩa là nếu cô có mặc cả rồi thì tìm thằng thầu khác thì cũng không dưới giá trên.

Nhà cô kích thước 4*21, mặt tiền hơi bé so với thời thượng, về lâu dài sẽ mất giá. Cô lại làm có 2 tấm rưỡi, chắc chắn không thể để vĩnh viễn, nghĩa là sẽ đập đi làm lại vào thời điểm nào đó. Vậy có nên chăng bỏ 1 số tiền lớn như vầy để thu bạc lẻ không? Cho rằng 1 tháng thu 1k U cũng phảy tới trên chục năm mới thu hồi đủ vốn. (còn)


Dom-dom (2349)

Trong khi đó anh biết nhiều bọn muốn bán Phú Mỹ Hưng, ở garden3 vửa nhận nhà không có tiền đầu tư tiếp, loại 56m2  bỏ thêm ít tiền vào hoàn thiện nữa là cho thuê được với giá 500 U. Tổng tiền mua và hoàn thiện còn ít hơn  số cô bỏ ra, mà vẫn được 2 nhà cho thuê. Cái nhà cấp 4 sau này nếu cô không thích giữ sang tên lại dễ. Khi sang tên họ ít tính giá trị công trình trên đất. Thậm chí công trình nào phải đập còn trừ tiền thêm.

Nếu không thích PMH, cô có thể sang HA- GL bên cạnh mua cũng dễ cho thuê. Giá cũng sêm sêm.

Theo quan điểm của anh thì thế.  Cô tham khảo mấy mụ ở vùng ấy chắc chuẩn hơn.


Банан (2350)

Mả cụ bọn bựa khắm nhiều tiền nhiều của.
Bần nông như anh thì vàng có lên đến 3000 USD/ao hai xuống mẹ 300 thì cũng diếu thấy ảnh hưởng gì. Tương tự như thế Tơn nó lên nó xuống thì kệ mịa nó chứ, mình có tiêu bằng tơn hay có phải buôn báng vàng điếu đâu mà sợ nhỉ? Nói như vậy để thấy lời tên Dũng hói hay lời Lôn vầu Zì thì cũng chỉ là dắm thoảng, đì mé, nước nủi thì bèo nủi chứ có đéo gì đâu mà một số tên hoang mang nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-08-11 17:46

Con nài được, Zì khen



nhất (2351)

Thằng Tế muốn nhà mầy có tính cạnh tranh - cho thuê để ở- thì đừng xây thành nhà hết diện tích đất. Đất của mày 4x21m thì nên chừa 5m làm sân, có tý cây cỏ nhìn cho mát , hoặc làm chỗ đậu xe.
Lủ mé nhà Lừa cái đéo nào cũng xây hết diện tích cho to, cao. Ở có hết đéo đâu mà lại không có không gian xanh.
À thôi anh im để Chạn Khắm Kiến xịn vào tư vấn tiếp lủ mé.



Mr. Tran (2352)

@Ivan Chuối:

Ảnh hưởng đến giá mỗi shot phò cỏ ở Tập đoàn Bia cỏ ôm của cô, nhở hehe.

Dưng cái buỗi gì cũng tăng thì nuôi con gì, trồng cây gì bây giờ? Trong khi cái đéo gì muốn dùng được cũng phải nhập khẩu?

---

Đéo gì chứ mỗ thì đéo có vàng hay tơn even cụ dưng mỗ thấy lời lãi tính theo thang đéo nầu bi giờ?

Ôm vàng mới tơn rùi thấy nó tăng giá thì vui, xuống giá thì buồn dưng nếu tiền tích trữ nhẽ không quá đau đầu. Có bán ra đéo đâu mà lời mới cả lỗ.

Rùi nếu được giá, bán ra thì làm đéo gì? Tiền cụ thì mỗi năm mất giá mấy chục phần chăm, đéo ai giữ rùi. Nhẽ lại vàng - tơn? Hay gom đất rùi mần địa chủ?

 

Đéo gì nghĩ thế thấy đau đầu mẹ. Thà cứ dư mỗ, ráo mồ hôi là hết tiền, làm nhiều tiêu nhiều, làm ít tiêu ít nhẽ lại nhẹ đầu hơn, nhở!



Mr. Tran (2353)

@Nhất liệt não:

Tế điên cỏn xây nhà đéo gì? Ở đâu? Chung quanh ra sâu thì cỏn rõ mẹ rùi. Đéo đến phiên mỗ nổ.

 

Còn giá vật liệu, nhân công mỗi nơi mỗi khác, nhà cỏn ở Sỳ Ghềnh, để dân Sỳ Ghềnh nổ. Hơn nữa cái nài là chiên môn bọn thi công.

 

Cái gì nổ được thì nổ, đéo nổ có chết ai đéo đâu mà phải bon chen hả con mặt \./?



Банан (2354)

Đì mé Trạn khắm tintin
Mấy hôm trước thấy cu tham luận tốt đới. Nhưng cái còng dưới anh chả hiểu mẹ, cu hay anh có vứn đề đọc hiểu mẹ rùi hehe.
Mờ hum trước anh bảo em Hồng vàng của cu giừ lắm dồi đấy, cũng hàng top ở trong đám vàng xon dồi, không hợp với cu đâu. Nhân ẻm chưa đổ, cu té đi cho lành.



Nguyễn Tinh Tế (2355)

@Cô Đỉnh:
Quanh khu nhà anh tuyền nhà xi ba chao dất. Hai quả kế thì đồng cấp 4. Sau lưng nhà là hẻm 2m5 thông. Nhà anh là nát mới bựa nhất, địt mẹ chỉ có nước giựt sập làm lại chứ anh thề là đéo sài được thứ gì sất. Kể cả móng guốc. Vậy so mới xây mới có khác đéo, có phỏng?
Anh nhẩm sơ giá cô dự là 81x2.5x3,500,000 = 700 mil. Dự thêm linh tinh chắc tròn 1,000 mil?

@Con Chuối Cả Nải:
Đỵt pẹ cu, anh nêu là khu sát Xa Cảng mà cu. Khu nài khỉ ho cò gáy thì sâu hàng cái mả mẹ. Tư vấn cho đàng hoàng vào nào. Đỵt pẹ. He he.
Dự theo cu thì lại chạy vầu 900mil chưa kể 2 cái gạch đầu dòng sau của anh hử? Cái đấy anh phải chi thêm àh?


Nguyễn Tinh Tế (2356)

@Cô Bắn Đòm:
Ở Sỳ Gòn còn mỗi ông bà bô anh. Họ không thích qua bên nài nên quyết ở bển cho vui. Quả đấy hợp đồng là 8mil/tháng, tắm rửa đái ỉa thì thằng thuê tự xử. Anh dự xây lại tử tế tí rùi thông qua agent, hy vọng gặt được $1,000/tháng, thuê văn fòng / cty gì đó cho nó sạch sẽ tí. Hoặc nếu tham thì khuyên ông bà bô dọn qua căn nài rùi cho thuê căn đang ở cho nó đông tơn. Dưng hông cần thiết phải thế.

Anh dốt mảng nài nên hông dám mạo hiểm. Hoàn cảnh anh cũng ko fù hợp cho việc đầu tư lâu dài. Đận trước con đéo gì rủ anh mua đất trên Thuận An cạnh VSIP xây nhà trọ cho công nhưn thuê cũng nguôn fết dưng anh chạy làng mẹ. He he. Cỏn tự mần giờ cũng nguôn dất.

Thế nên việc đầu tư mua bán kiểu cô gợi ý anh hông dám. Mặc dù mua bán căn hộ cũng hông tệ. Các khu Tân Fú / Fú Mỹ / Bình Thuận bên quận 7 đang nóng dất, đầu tư cũng sinh lời nhanh dất dưng anh cũng hông dám. Hoặc múc đất bên Bàu Cạn / Bình Sơn / Cẩm Đường bên Đồng Nai để đón đầu sân Long Thành. Đảm bảo lời chăm chăm. He he.

Căn nài anh dự là 2,5 tấm cho nó hoành chứ hông định ở vĩnh viễn. Cũng có khi sốt siếc gì được giá anh cũng đẩy đi. Dưng kế hoạch giờ thì xây lại và cho thuê. Diện tích nhỏ thì anh cũng chịu, hầu như nhà ống Sỳ Gòn tuyền tầm nài nên he he hông xây nhà ống nhẽ xây villa?

Thanh cô phát. Được ráng biên để anh hóng thêm.


Mr. Tran (2357)

@Ivan Chuối:

Chiện kinh tài mỗ nhận mẹ là trình <0 rùi, có biết gì đâu mà nổ.

Ở đây tuyền bọn lắm tiền nhiều của, chủ doanh nghiệp, cửa hàng, thậm chí chủ của dăm ba cái, múa mép ở đây họa có là thằng điên.

 

Còn chiện em Đơn Mai Khôi, mỗ thông cảm là cô đang dối già nên hông dìm hàng như đối mới bọn bửn kia. Thế giá bia ôm cỏ của Tập đoàn cô biến động dư nầu trong tình hình cái đéo gì cũng lên nài? Bựa viên sang có được discount không để mỗ còn hehe qua cầu?



An Hoang Trung Tuong (2358)

@em Zìn

Já Tơn lên 22,000 Cụ chỉ trong nhõn có mấy ngài mà em kịp mua vầu (chắc là "tất tay" fỏng?) thì Zì fục em thật hehe. Thôi đã sui thế thì lỗ thì ráng chịu nghen em.

Cái số mà sui thì nó sui tận mạng. Đúng lúc đắt nhất thì mua vầu, còn đúng lúc rẻ nhất thì bán ra hehe.

Zưng Zì nói thật, việc đồng Tơn lìnhxình ở mức thấp như nài là một điều tệ-hại mới Lừa, và tấtnhiên là mới cả Zì nữa.

Nó làm jảm mẹ nănglực xuấtkhẩu. Xuất hàng jờ rất là hãm-lìn mọi nhẽ (vì játhành Lừa bảnchất đã là quá cao). Thế nên mọi Lừa lại fải quay ra nhậpkhẩu. Không tăng nhậpkhẩu thì ăn cứt. Mà nhậpkhẩu thì là bịnh của Lừa rùi, thế mới chó.


Банан (2359)

Đì mé Tế thần kinh dẫm đinh.
Cu chỉ cần bỏ 1 gạch đầu dòng cuối thui, cái trên thì kiểu nhà điếu nào cũng sêm sêm vậy.
Anh tham za tương đối chuẩn đấy, bạn anh, cỡ chục thằng đang mần thầu kiếm cơm khu Tân Phú, Phú Tân, Bình chánh... đấy, cu có cần thầu liên hệ với anh đy.
Tên Đỉnh chắc nghe hơi nồi chõ mẹ dồi, cái giá cỏn đưa ra đấy là năm ngoái, giá theo m2 sàn ở khu An Lạc(những chỗ giao thông khá thuận tiện) cho những nhà tầm tầm giờ chừng 5-5,5 trẹo cụ/m2.
 



nhất (2360)

Lủ mé vừa rồi nghe tin vải thiều Lừa bán qua Tầu lãi mấy chục phần chăm à? 4 ngàn năm văn hiến con mẹ nó rồi mà bây giờ mới nghĩ đến chiện xuất qua Tầu quy mô nhớn hố hố tổ sư bố lũ Lừa đần độn. Nhưng đần độn hơn là bọn mong làm giầu nhanh và nhàn lao vào lướt vàng há há.  Còn bọn lìu tìu tép riu vào giải trí qua ngày anh không chấp.



Банан (2361)

Đì mé con Trạn khắm tintin, học chò của đệ anh
Anh ở Thanh chì, Hoàng mai mà cu làm bòi gì phải qua cầu, hai cu ở Ja nâm à? Uống được bâu nhiêu hử? Nếu biết tên khách nào là Bựa anh cho đệ đuổi mẹ về chứ đừng mơ hão Đít mới chả cau nhá



Nguyễn Tinh Tế (2362)

@Cô Nhất Dâm Chỉ:
Lề đường 4 mét ban ngài cũng đủ để dăm ba chiếc hai bánh. Ô tô chắc đổ sát dưới đường tốt. Anh dự mần cửa kiếng 2 mảnh để tiện nhét cả 4 bánh. Một nửa tầng trệt thiết kế để xe chắc cũng nhét hai quả 4 bánh mới vài quả 2 bánh.

Thiết kế sân vườn mini kiểu cô bọn nó đéo ưa vì diện tích quá bé. Đỵt pẹ, đã bé còn rút ruột thì quả nhà còn 4x16 thì ăn \()/ ăn \()/ fỏng ạ? Diện tích lớn thì nhiều ốp-sần hơn.Sure. He he.


Dom-dom (2363)

Đận trước con đéo gì rủ anh mua đất trên Thuận An cạnh VSIP xây nhà trọ cho công nhưn thuê cũng nguôn fết dưng anh chạy làng mẹ. He he. Cỏn tự mần giờ cũng nguôn dất. @ Tế Tinh

Chính vì biết cô ngại (định chìa khóa trao tay), nên không tư vấn vụ trên. Chứ vụ trên thì ngon đấy. Anh đã từng tư vấn quả đầu tư nhà trọ công nhân trong đó cho 1 ông anh. Vì 2 cái lợi trông thấy: Tranh thủ đầu tư đất trong lúc đất trong trỏng quá rẻ, 2 vắt được sữa. Nghĩa là nuôi bò sữa chứ hổng phảy bò thịt.

Còn mua nhà thì lúc này cực dễ luôn, mà cho thuê cũng được ngay. Em anh vửa cho thuê một căn như vậy ở PMH. Việc nầy ko có gì mạo hiểm. Nó chỉ thay cho vụ mần nhà kia thôi. Thậm chí còn nhàn hơn. Cô về phép or chả cần về cứ mạng mà tra rồi gọi điện, lúc vào chung kết để ông bà bô tiến hành là được.


An Hoang Trung Tuong (2364)

Con nầu fía zưới định xây nhà?

Ra mua cuốn địnhmức xâyzựng zânzụng. Rùi tự thiếtkế cái nhà (nếu nhà mái- bằng bìnhzân chiên để cho thuê thì tự thiếtkế được đéo cần nhờ con Chạn Khắm làm jì cho tốn xiền). Sau đó căncứ vầu số jan, số tầng, số mét tường, số cửa-sổ, số cầu-thang.. mà tính ra số vậtliệu (gạch, ngói, gỗ, thép, ximăng.. thậmchí cả số công thợ nữa).

Địt mẹ cuốn-sách đó có từ lâu rùi zưng địnhmức của nó chuẩn fết. Sau cứ thế mà zùng khoán cho thợ (hoặc cai-thầu).

Từ số vậtliệu ý thì ra cửa-hàng mà khảo ra já. Có cả já mua tại cửa-hàng và já tại chân côngtrình luôn.

Còn já nhâncông (thuê thợ-xây) thì đã có já chợ tính theo m2. Cứ thế mà áp vầu.

Cộng já vậtliệu mới já nhâncông thì thành já cái xác nhà.

Sau đó tùy xiềnnong mà cộng thêm já nộithất, zễ bỏ mẹ.

Địt mẹ tập làm một lần đi cho biết. Chỉ mất một buổi tối thôi. Tính xong một lần là nhớ suốt-đời, cần đéo jì hỏi thằng nầu để rùi tuyền nghe Nổ mới cả Gúc.


nhất (2365)

Tế bần nông
Lủ mé mầy đi Tây bằng thừa, đúng như thằng Ép nói . 16x4= 64m2 mầy làm bếp và living room còn thiếu hả đồ con lợn ?
Tầng trên là bao nhiêu m2? anh đéo biết 2,5 tấm là con cặc gì? Chẳng lẽ mầy định xây cỡ 200m2 cho cả 1 tiểu đội ở ?




Mr. Tran (2366)

@Ivan Chuối:

A, thế à. Thế thì cũng gần rùi. Nhà mỗ ngay gần mấy chỗ bình nước, bể nước Vũ Chụ gì gì ý.

Thế quán bia của cô địa chỉ dư nầu để hôm nầu mỗ ra gọi vài em giải sầu hehe.

 

Đéo nể tình bựa mới nhau mà đít-cao mua 1 tặng 1 tính tiền 2 à?



An Hoang Trung Tuong (2367)

Zì nhắc các cô nài. Nếu muốn lướt-sóng kiếm xiền, trong bấtcứ lãnhvực nầu, từ Vàng đến Chấng đến Đất hoặc thậmchí Chánhtrị, thì đòihỏi các cô fải đầutư thật nhiều côngsức, fải lao-tâm-khổ-tứ, fải zồn tuyềnbộ trílực vậtlực của mình vầu đó.

Fải theozõi nắmbắt từng ngài từng jờ. Fải liềulĩnh khi cần. Fải đểucáng nữa nếu gặp zịp.

Chứ ngồi hóng xiền rơi xuống mồm như Cẩm Hói thì ăn cứt. Cái đéo jì mà nghe đến Đầutư là nghĩ ngay sẽ lãi sau một tháng. Có người súi nghe xuôixuôi fát là vác ngay xiền nhà đi đầucơ, khi trong hànhtrang đéo có nủi một xu kiếnthức & bảnlãnh & kinhnghiệm.

Vửa ngu vửa tham như thế thì chỉ nên buôn cứt ở Cổ Nhuế thôi.


Банан (2368)

Địt mẹ tập làm một lần đi cho biết. Chỉ mất một buổi tối thôi. Tính xong một lần là nhớ suốt-đời, cần đéo jì hỏi thằng nầu để rùi tuyền nghe Nổ mới cả Gúc.@ Lôn vầu Zì:
Đì mé con nài nổ và phán bừa quen mõm mẹ dồi,
học toán nhân chia cộng trừ còn sai bỏ mẹ ra, học sử và địa đi thi tuyền 0 với cả liệt mà còn đòi tính với chả toán đơn giá theo Định mức xây dựng dân dụng à? Đì mé con ngẫn nài, thử ngẫm lại hoặc hỏi kinh nghiệm của những tên đã từng làm nhà ở sem.



An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-08-11 17:19

Zì mài tính mấy lần rùi đấy con kia. Đéo cần nhờ ai sất. Địt mẹ biết gúc được thì cũng biết tính được



An Hoang Trung Tuong (2369)

Các cô, lũ lợn mọi lòi rom thamlam, nhớ một điều là Lướt Sóng đéo bâu-jờ là nghề của các cô. Các cô sẽ không-bâu-jờ thắng nủi một xu một hào nếu cốtình nhẩy vầu trò Lướt Sóng như các đạija janghồ sừng-mỏ.

Khi các cô có xiền nhànrỗi chưa zùng đến mà đéo biết cho vầu đâu để sinh-lời, thì hãy nghĩ đến một hìnhthức "mua lươngkhô" như con Lài Mồm Bẹn. Lươngkhô đó có-thể là Vàng, là Chấng, là Đất, là cho con đi Tây Zuhọc, là mua một ghế Côngchức Quèn ở Sở.. Và fải tâmniệm đấy là đầutư zài-hạn. Có-thể chịu lỗ trong ngắn-hạn, zưng đéo sâu cả.

Zững cái đó thì các cô có-thể nghe tưvấn. Tốt nhất là nghe nhiều người rùi tự mình kếtluận.

Amateur thì fải vậy thôi. Đú theo zân Pro thế đéo nầu được.


An Hoang Trung Tuong (2370)

Đì mé ở đây có Cẩm Hói jà tới mức siêu rùi mà tínhtình vưỡn lanhchanh hơn cả bọn tintin.

Nghe Zì nói đến Chấng fát là nghĩ ngay chiện sau vài tháng là có lãi, không có lãi thì hehe bán cắt lỗ để chơi cái khác vì đéo chịu nủi nhiệt.

Chỉ có một món đầutư zành cho bọn thamlam như cô thôi nha, đó là Cứt.


Mr. Tran (2371)

Tế bần nông
Lủ mé mầy đi Tây bằng thừa, đúng như thằng Ép nói . 16x4= 64m2 mầy làm bếp và living room còn thiếu hả đồ con lợn ?
Tầng trên là bao nhiêu m2? anh đéo biết 2,5 tấm là con cặc gì? Chẳng lẽ mầy định xây cỡ 200m2 cho cả 1 tiểu đội ở ? @Liệt não

 

Đã bẩu rồi, đừng ti toe mà đéo nghe.

 

Con Tế nó mới biết nó xây nhà cho đối tượng nầu thuê (hộ gia đình, công nhân ngoại tỉnh, văn phòng, cửa hàng, vươn vươn...) hiểu chửa?

 

Địt mẹ chưa biết đối tượng thuê đã phán hình thức nhà.

 

Còn nếu cho hộ gia đình ở ý, đối mới nhà ống xây trên đất dài đuỗn dư vầy thì cái sân trước cũng cần mà cái sân sau cũng cần.

Hiểu vì sao không? Không thì ăn \./!

 

Nói thế thôi không con mặt \./ nài lại đéo hiểu được.



An Hoang Trung Tuong (2372)

Địt mẹ bọn Lừa xây nhà thường là hóng của zânjan về đơnjá (Cụ/m2), rùi khóan trắng cho cai-thầu.

Địt mẹ các cô đi học làm đéo jì cho fí xiền. Các cô có đầulâu làm đéo jì cho fí mũ.

Zì xây cái nhà gần nhất cũng vài năm rùi, zưng Zì vưỡn nhớ, một mét-vuông tường "10" thì ngốn hết 70 viên gạch-mộc. Tường "20" thì gấp đôi. Một m2 sàn bêtông thì 12kg thép..

Địt mẹ bọn cai-thầu kiếm được của Zì một đồng thì cũng fải hộc mấu mồm.


An Hoang Trung Tuong (2373)

Địt mẹ con Tế Điên có 80m2 thì suynghĩ về quả chungcư mini coi sao. Xây 4 tầng 1 trệt, mỗi tầng 2 căn chungcư quãng 30m2/căn já cho thuê tầm 1-2 trẹo/tháng (Zì đéo biết já trỏng nha, nói bừa đấy). Tầng 1 mần zịchvụ hoặc cho thuê riêng tầm vài trẹo/tháng nữa.

Tổng thu về tầm 15-18 trẹo/tháng. Já xâyzựng vùng đó chỉ quãng 1.5 tỷ là cùng.

Chứ cô bỏ 1 tỷ để xây con nhà 2.5 tầng hehe chỉ cho thuê được zưới chục trẹo.

Môhình chungcư mini bên Ja Lâm jờ rất thịnh. Zì đã qua bển thamkhảo rùi. Trông rất được, já tầm 1 trẹo/căn nhonhỏ cho jađình 3-4 người nhậpcư.


Банан (2374)

Địt mẹ bọn Lừa xây nhà thường là hóng của zânjan về đơnjá (Cụ/m2), rùi khóan trắng cho cai-thầu.@Lôn vầu Zì:
Đì mé lôn vầu Zì, cái định mức xây dựng dưn zụng của mấy con ngẫn mà Lôn vầu Zì vừa đưa lên một tầm kao mới nó không dựa trên cơ sở tính toán là m2 sàn, tường thì nó tính bằng cái buỗi gì nhỉ? Từ đó áp đơn giá thực tế tại từng thời điểm, từng địa phương để nó ra đơn giá từng m2 của zân-jan thì là cái đéo? Đì mé Zì, xây nhà ở là việc dất đau đầu và ngại đối với mỗi con Lừa nên tính toán ra m2 rùi mặc cả với tên Thầu là thượng sách và bây giừ nó coi như giá chợ đới, vửa đéo phải lao tâm khổ tứ lại đéo sợ hớ. Còn dùng đầu óc học hành của Lôn vầu Zì tính toán chi tiết ra rùi lưu trữ suốt đời thì có ăn cứt ăn cứt.



An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-08-11 17:58

Ngu thế nài thì cai-thầu nó đớp mẹ hết xiền là fải kêu kêu cái buồi.



nhất (2375)

Địt mẹ thằng Chạn Khắm anh hiểu đúng con mẹ nó rồi còn gì! 2,5 tấm tức là 2 tầng dưỡi, nhà ý chỉ làm nhà cho thuê để ở có phỏng!?. Lủ má mầy đã đéo giúp gì còn tung hỏa mù mới lại xăm xoi anh.
Anh nói tụi bây dấu như mèo dấu cứt có sai không?. 



An Hoang Trung Tuong (2376)

Cô Đòm Hói nói cái đéo jì Bò Sữa mới Bò Thịt là Zì biết cổ zạng zân đầutư chiênnghiệp. Quymô thế đéo nầu thì Zì đéo biết, chứ cổ là zân chiênnghiệp.

Chứ còn bọn khác thì hehe Zì sin-lỗi chứ tuyền đầutư trên Gúc. Vàngvủng tuyền đựng trong Excel hehe chứ có mẩu buồi nầu nhìn thấy đâu.


nhất (2377)

Địt mẹ thằng Nan ngu như cứt của anh ý, Trung Tướng nó nói là phải cầm giấy bút tự tính vật liệu, tiền công xây rồi mới đi nói chuyện với thầu. Cần đéo gì phải hỏi han. Làm theo lời nó là khôn đấy lủ mé!
Địt mẹ lại lộ ra một thằng bần nông răng hô móng chân gà. Dái Gầy ơi, Chạn Khắm ơi ra đón bạn nè!



Dom-dom (2378)

Tổng thu về tầm 15-18 trẹo/tháng. Já xâyzựng vùng đó chỉ quãng 1.5 tỷ là cùng. @ ThỐi

81 m2 mặt bằng*5 + 10 m2 ban công (2 mặt ngõ)*4 = 445m2 XD * 5,5tr Cụ = 2447,5 tr

Làm ruộng thì ra làm nhà thì tốn, cứ tính tròm trèm 2,5- 2,8 bi Cụ đi, có shit mà 1,5 bi. Nhiêu thu đủ vốn?

Tế cẩn thận không đél cày giữa đường đó.

Muốn kiếm ăn mà không dám mạo hiểm cứ ôm tiền cho lành. Còn không thì đúng là phải như ThỐi nói: phải nghiên cứu, phải lao tâm khổ tứ, phải này, phải nọ... Đầu tư tay mơ thì chết có ngày.



An Hoang Trung Tuong (2379)

Các cô định xây nhà nghe đây.

Tính já chợ kiểu nhiêu Cụ/m2 sàn là để biết sơsơ thế thôi. Chứ các cô mà chơi kiểu nài thì cai-thầu nó chén của các cô ít nhất fải 40% xiền xây nhà. Tường cao 2m8 khác mới 2m9. Tường chịu-lực khác mới tường ngăn. Rùi cửa-sổ, cầu-thang.. địt mẹ làm thế nầu mà tống cả vầu m2 sàn được.

Đừng có nghe con Chuối Nan, vì cỏn là zân thầu.

Nếu có-thể, thì các cô thuê bọn tưvấn kiếntrúc bỏn vửa thiếtkế vửa tínhtoán chili cho. Já mần thiếtkế tổngthể cho một căn nhà-ống cánhân chỉ vài chục trẹo. Sau đó thuê luôn bỏn làm tưvấn jámsát thicông.

Tấtnhiên bọn thicông xâyzựng là bọn khác.

Mần như thế thì chấtlượng xâyzựng sẽ tốt hơn hẳn. Và thấtthoát cho lũ cai-thầu cũng bớt đi trông thấy. Số thấtthoát đó còn nhiều hơn tiền thuê bọn tưvấn jámsát nhiều, mà cái chính là bọn thicông bỏn làm rất ẩu nếu các cô khoán-trắng.


muoc_ka (2380)

30m2/căn já cho thuê tầm 1-2 trẹo/tháng

update cho mụ
30m2 điện nước riêng cho thuê 3 củ, tầm cách đây 2 tháng rao phát hết bay, mạn ngã tư khổ.

he he các cô có đất làm CC mini đi, đang là mốt đấy, bán hay cho thuê đều ngon



An Hoang Trung Tuong said to muoc_ka 2011-08-11 18:22

Zì đang nói Ja Lâm con nài. Chứ Ngã Tư Sở là nộiđô rùi, já vãi đái rùi.



Dragonfly (2381)

Chứ còn bọn khác thì hehe Zì sin-lỗi chứ tuyền đầutư trên Gúc. Vàngvủng tuyền đựng trong Excel hehe chứ có mẩu buồi nầu nhìn thấy đâu.-------------------Vừa nhát vừa ngu lại thêm thói GATO thì đéo bao jờ khá được đâu Zì Mọi ạ. Kiểu nâng bi người này zìm hàng người kia của Zì nhạt nước sáo voi. Anh nghĩ Lả nó cũng thật thà như anh đó, đéo liến thoắng mồm tĩ ngan như Zì đâu. Đúng là đồ tinh hoa tiêu tiền mồm bất hủ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 18:25

Zì rất thôngcảm mới cô hehe



Dom-dom (2382)

Quymô thế đéo nầu thì Zì đéo biết, chứ cổ là zân chiênnghiệp. @ ThỐI

Quy mô vừa trong tầm kiểm soát. Tóm lại mèo nhỏ bắt chuột con cho lành. Hói rồi, ăn miếng to không khéo lại nghẹn thì đi với ông bà ông vải sớm hờ hờ. Anh thuộc loại nhát chết hehe.

Túm váy anh vĩ mô vi mô vừa đủ cho việc mần ăn của mình, trình nổ kém, đúng chuyên môn được dăm câu ba điều hết.



Nguyễn Tinh Tế (2383)

@Con Zì Đồng Bóng:
Tư vấn của con nài nghe hay dưng nó hông hợp hoàn cảnh chong Gồng. Nếu muốn chơi diện đó thì đi theo ốp sần đầu tư diện bò-sữa-bò-thịt kiểu anh mới cô Bắn Đòm bàn. Tức mua đất ngoại tỉnh(Bình Dương, Đồng Nai, Long An, VV) chỗ cạnh các KCN / KCX rùi bỏ thêm tí xây nhà trọ cho bỏn công nhưn thuê. Khi nàu vầu qui hoạch or đéo gì sốt sình sịch thì đẩy đi. So mới lướt Vàng mới Trấng thì nguôn mới an toàn dất. Anh thật. Còn đầu tư chung cư mini theo cỏn thì đéo ổn. Bởi anh đã nói, đèo fù hợp hoàn cảnh mới thị hiếu của dân Gồng.

Mà giá 1 - 2 trẹo cụ cho 30m2 ở Gồng cho dạng nhà nài là ko tưởng. Dù quận nài he he khỉ ho cò gáy thật. Các huyện ngoại thành như Bình Chánh / Thủ Đức còn đèo có giá thuê đó mà.

Nếu theo cô Bắn Đòm thì để ít đồng ống heo nài quất một(or hai?) quả chung cư rùi cho thuê / bán nếu giá thơm, có phỏng? Quả nhà nát đó cứ để đó, nếu thích thì đẩy đi lượm lặt căn hộ chung cư tiếp?

Bên PMH thì nguôn rùi, ti nhiên giá đang đội đỉnh, vả lại đang vướng vụ thuế đất mả mẹ gì lình xình kinh. Chịu khó dịch sang các fường lân cận đang fát triển mà anh nêu, giá rẻ nhiều mà hiệu quả trông thấy có phải tốt hơn?

Đù má chết cười mới con Nhất Dâm Chỉ. Con nài hóng hớt mới sa lông vửa vửa thôi đỵt pẹ. Anh tự nhận dốt đất đai kinh mà thấy cô dự anh vưỡn cảm thấy được an ủi. Ít ra có con còn dốt hơn mình. He he.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tinh Tế 2011-08-11 18:20

Já cho thuê trong Gồng thì Zì nói là đéo biết rùi mà, zưng mà Zì biết chắcchắn là môhình nài đang rất thịnhhành. Bên Ja Làm thì já tầm 1 trẹo/buồng 30m2, có đủ bếp, tắm, xí.



An Hoang Trung Tuong (2384)

Zì tự xây căn nhà đầutiên là vầu 199x. Ziệntích tầm 50m2, 4 tầng.

Khi khỉ bọn cai thầu tính cho Zì là hết quãng 300 trẹo trọn-gói (chừng 1.5 trẹo/m2), gồm cả đồ gỗ (30% lim), đá, điện, nước, khóa, đèn, thiếtbị vệsinh Nhật, bình nóng-lạnh Ý.. tấttật chìa-khóa trao tay.

Zì tính một hồi thấy đéo ổn, thế là Zì tự mần hehe, hết chưa tới 200 trẹo, có gồm cả tiền thuê một tay jà hiutrí làm jámsát thicông 2 trẹo/tháng.


An Hoang Trung Tuong (2385)

Địt mẹ các cô bật Zì mà như buồi ý. Zì vửa mới khảosát já nhà của bọn nhậpcư bên Ja Lâm thì con Mước Ka cãi já bên Ngã Tư Sở địt mẹ các cô.


Dragonfly (2386)

Khi khỉ bọn cai thầu tính cho Zì là hết quãng 300 trẹo trọn-gói (chừng 1.5 trẹo/m2), gồm cả đồ gỗ (30% lim), đá, điện, nước, khóa, đèn, thiếtbị vệsinh Nhật, bình nóng-lạnh Ý.. tấttật chìa-khóa trao tay.----------------Giờ lại kể chiện cổ tích 199X ( X<5). Thuê ông hiu trí đéo biết tý nào về kỹ thuật nhiều khi tiết kiệm lại hỏng việc, chưa kể bọn thi công bỏn thấy keo kiệt quá bỏn ghét chơi đểu cho về ở 1 thời gian ngấm nước linh tinh lúc đó sửa mới nhục. Bạn anh đã dính đòn vì kiểu khôn vặt như con Zì Mọi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 18:30

Ngu thì chết là fải. Zì thuê con jà kia là một kỹsư xâyzựng chiênnghiệp đó cô ạ.



An Hoang Trung Tuong (2387)

Mà sâu lũ Lừa các cô có-thể zễzàng bỏ cả tỷ Cụ ra để xây một căn nhà-ống cho thuê tháng kiếm chục trẹo mà đéo zám bỏ ngần ý cho một đứa con đi zuhọc nhở?

Địt mẹ các cô nghĩ như thế đéo là đầutư à?

Tấtnhiên là fải chọn đứa có tưchất mà đầutư, chứ loại buồi-bống thamlam biếngnhác hoặc cùlần vôtíchsự thì cho đi Tây cũng bằng không.


Dom-dom (2388)

Já Tơn lên 22,000 Cụ chỉ trong nhõn có mấy ngài mà em kịp mua vầu (chắc là "tất tay" fỏng?) @ ThỐi

Lúc đó ai có tiền mà chả mua U vội. Anh cũng mua giá còn trên 22 đây này. Vì lúc ấy trên quán hù ghê quá. Bán đất cũng sớm mất 1 nhịp. Túm lại mình làm mình chịu kêu mà ai thương. Cô Dìn hôm nay tiện miệng nói ra, chứ ai chả biết lên đây xứ ảo trách gì ai. Ngay cả chốn thật có lỡ nghe ai thua cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Mà chẳng có cái gì thua tất, được tất. Anh nghiệm thấy sau cái thua bao giờ cũng có cái được và ngược lại.

À mà anh cũng chả phải dân chuyên nghiệp gì đâu, ThỐi đừng làm anh phổng mũi chủ quan thì toi.

Sau vụ tháng ba vửa rồi rút kinh nghe trên mạng, nhất là ThỐi, phải lọc qua cái rây nhà mình hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-11 18:36

Sau đấy nó mà lên 25,000 thì hehe không biết có cô nầu kêula hông nhở.



budifa (2389)

Lão BOM nổ về nhà được, tôi khen. Làm kiểu cân-đong-đo-đếm sát-ván thế thì cai-thầu nó tức sặc máu, nên nó sẽ tìm cách chơi bửn, Lừa mà. Thế nên phẩy hông tiếc tiền thuê giám-sát thi-công. Dưng nhẽ phẩy kiếm loại quen biết chút, hông thì cũng ăn cứt.

À mà cho hỏi, lão làm nhà thì bóc-tách từng gói riêng dư thô, điện, nước, nội-thất (mịa nội-thất tôi cũng định bóc bếp riêng, thư-giãn riêng vươn-vươn) hay lão chọn nhõn một cai-thầu? Cấy nầu hay hơn?



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-11 18:34

Nếu cô có địnhmức rùi thì chọn thầu riêng hay chung thì cũng thế. Zưng tốt nhất là chọn riêng cho nó chiênnghiệp. Zì thì tuyền chọn riêng Xây-Gỗ-Điện-Nước.



An Hoang Trung Tuong (2390)

Địt mẹ như pama con Tế Điên bỏ xiền cho cỏn đi Úc zuhọc đó. Jờ cỏn có xiền xây quả nhà 4x21m cho thuê, thế là bắt-đầu thu lãi về rùi.


Dragonfly (2391)

Mà sâu lũ Lừa các cô có-thể zễzàng bỏ cả tỷ Cụ ra để xây một căn nhà-ống cho thuê tháng kiếm chục trẹo mà đéo zám bỏ ngần ý cho một đứa con đi zuhọc nhở?--------------Ngu thế, hỏi đã là jả nhời! Nhà nó đéo cãi lại, nó đéo bị tai nạn, nó đéo ăn tiêu như fá mả, nó sinh lời đều đặn tính được trước---> Đầu tư antoàn. Hệ HệCòn ông người thì đủ cả hỉ, nộ, ái, ố rồi có cả tự tử vì áp lực học hành, xã hội ---> Non antoàn. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 19:07

Bầnnông thế nài thì Zì chịu rùi hehe



Nguyễn Tinh Tế (2392)

Anh thật là hông rành nhà đất mới thị hiếu của dân Nụi ngoài ngoải ra sâu dưng mần quả chung cư mini chong Gồng nài là ăn \(.)/.

Con Nhất Dâm Chỉ cỏn tư vấn anh thiệt tình dưng xa lông quá. Anh thanh cỏn nhát đồng thời cũng đỵt pẹ nhát đi kèm cho có trước có sau.

- Anh dự là mần cho bỏn thuê văn fòng / cty thì phải để trống các tầng, có fỏng? Tầng trệt thiết kế sao đủ nhét ít nhất 2 quả 4 bánh. Fần còn lại cho bàn giấy / fòng dám đóc / cầu thang + 1 toilet là ổn? Tầng lửng dành cho bỏn tiếp khách. Tầng 1 & 2 bỏn tự ngăn, có sẵn 1 nhà tắm + 1 nhà xí cho mỗi tầng. Tổng thể dư thế có ổn?

Nhà dạng nài thì cất sát mí. Tận dụng tối đa ko cần ban công.

- Nếu cho thuê để ở thì xây khác tí. Tầng trệt thay vì xây quả fòng dám đốc thì biến thành nhà bếp. Tầng 1 & 2 xây hẳn fòng ốc riêng. Mỗi tầng 2 fòng đi kèm nhà tắm + nhà xí. Tầng lửng mần fòng khách. Dư thế rộng rải chán, fỏng ạ?

Nhà dạng nài thì dành tối thiểu 2m cho ban công cho thoáng.

Àh tí anh quên. Tầng thượng che chắn tí để làm sân fơi + thể dục + giồng tí cây cảnh + bồn nước + hệ thống năng lượng mặt giời chắc cũng hợp lý? Giếng trời thì 1 or 2 tùy thằng thẳng gợi ý. He he.


budifa (2393)

đéo zám bỏ ngần ý cho một đứa con đi zuhọc nhở?@ BOM

Đương đầu-tư đơi. Dưng chíp còn bé, thế-nên mới hỏi tình-hình Tơn. Địt mẹ nó mà đắm thật tiền học 4 năm thành còn 1 năm thì khốn-nạn. Kinh-tài ngu vô-đối nên đéo biết trong khoảng thời-gian tới nên cứ vứt trong băng hay mần gì, địt mẹ bọn Mẽo, hehe


muoc_ka (2394)

he he he, địt mẹ con Zì ngẫn. thế lấy giá Ja Lâm ra mà tư vấn cho con Tế điên trong Xì Gồng nhế



An Hoang Trung Tuong said to muoc_ka 2011-08-11 19:11

Con Tế ở tận Sa Cảng cơ mà



budifa (2395)

Quả xây nhà cho thuê lão BOM nói cũng được, tôi hehe lại khen.

Trước ở cấy nhà xây lắt-nhắt đến 5 lần vì pama đéo đủ xiền, cứ tăng nhu-cầu lại chắp-vá thêm tý. Sau chiển nhà, để nhà đó cho ông-pa cho thuê. Dưng ông ổng mất cả niên giời đéo cho thuê được vì đòi giá cao dư nhà hàng-xóm. Ti-nhiên nhà bỏn cùng diện-tích dưng hông ở nên vưỡn là cấp 4, sau bỏn xây dư lão BOM nói (tuy phòng nhỏ hơn), cho thuê trẹo/phòng. Ông pa cứ theo số phòng tính xiền, kết-quả là đéo ai thuê vì đéo khép-kín, chỉ 1 gia-đình ở được, giá thế cao quá. Giảm xuống một nửa cũng đéo ai thuê luôn, hehe. Địt mẹ chẳng-nhẽ đập đi xây lại, tôi tức mình bẩu ông ổng bán mẹ lấy xiền mà hehe ăn-chơi cho sướng, vì cũng đéo cần món xiền thừa-kế đó của ổng. Giờ nhà nhả giá lên gấp rưỡi mẹ, địt mẹ đúng là ngu vô-đối về kinh-tài




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-11 19:14

Được ăn-chơi rùi thì mất quả nhà cấp 4 là cái đéo jì đâu.



Dragonfly (2396)

Nhà dạng nài thì dành tối thiểu 2m cho ban công cho thoáng.@ Tế-------------------Nếu anh có miếng đất và số tiền tính xây như Tế ở SG anh đồ là với ý tường nài Tế dự trù xây mất 1.5-2 tỷ. Thêm mẹ vài tẳm mua cái căn hộchung cư Khánh Hội đang bàn giao nhà cỡ 80M2 hoặc HAGL3 cỡ 120M2 cho thuê 650-800 usd/tháng. Miếng đất nhà cấp 4 vẫn để vậy hoặc sửa nhẹ cho bọn ngoại tỉnh thuế giá rẻ cũng gần 10 trẹo tháng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-11 19:13

Con nài nói nghe được. Con Tế thamkhảo đi.



Dom-dom (2397)

OCòn đầu tư chung cư mini theo cỏn thì đéo ổn. Bởi anh đã nói, đèo fù hợp hoàn cảnh mới thị hiếu của dân Gồng.

Chung cư mini chỉ nên xây ở vùng người đông, đất lại đắt như vàng thì được. Nghĩa là tỷ trọng giữa tiền xây và tiền đất không đáng kể. Chứ tiền xây của cô ngang tiền đất có điên.

Mà giá 1 - 2 trẹo cụ cho 30m2 ở Gồng cho dạng nhà nài là ko tưởng. Dù quận nài he he khỉ ho cò gáy thật. Các huyện ngoại thành như Bình Chánh / Thủ Đức còn đèo có giá thuê đó mà.

Tiền thuê trong trỏng cao hơn ngoài này đấy. Mần nhà cho thuê là đúng.

Nếu theo cô Bắn Đòm thì để ít đồng ống heo nài quất một(or hai?) quả chung cư rùi cho thuê / bán nếu giá thơm, có phỏng? Quả nhà nát đó cứ để đó, nếu thích thì đẩy đi lượm lặt căn hộ chung cư tiếp?


Anh không khuyên cô bán căn nhà nát đó để mần chung cư tiếp. Mà ý anh là cứ để căn nhà đó cho thuê tiếp, có sửa cũng gia cố chả hết nhiêu. Nó tiện cái sau này cô có bán cũng không phí tiền XD trên đất. Nhà CC giời cũng không bằng đất. Tâm lý Lừa nó thế. Còn với số tiền định bỏ ra nếu không muốn mua đất xây nhà cấp 4 cho CN thuê thì đi mua CC cũng nhàn. Nếu vào tay anh, anh sẽ mua đất ngoại thành gần khu CN cho Cn thuê.


POLAR BEAR (2398)

Địt mẹ các cô bàn chuyện nhà anh thấy nhà ở Lừa thật đúng là dư quặc. Hồi 198X anh vầu Bà rịa - Vũng tàu thấy nhà bỏn sao thích thế! Dộng dãi, mát mẻ, chỉ thâm thấp thôi, mái tôn 1 trệt, đéo cần lầu. Chung quanh vườn cây, hàng rào gỗ. Sau này mới thấy nó giống nhà bọn Úc lợn. Hỏi ra thời thởi Bà rịa - Vũng tàu tuyền lính Úc lợn. Địt mẹ bọn tư bẩn nó ở đâu là nó mang luôn cái phong-cách nhà nó đến đó. Năm ngoái vào lại trỏng thấy tuyền nhà ống, chẳng khác đéo gì Nụi nhà anh. Khốn-nạn quá! Mà Zì bựa và các cô tham vấn cho anh về vụ Sô liên sờ dì to... Ủa lộn! Sờ to dì với. Anh hoangmang đéo biết tin thằng nầu. Nhẽ đéo thầng nầu tốt, chi bộ nhể. Cô TanhAnh dậy rồi, làm đéo có cái gì là tuyệt đối. He he! Dạo này anh hay vào quán cô Thế Hải Phan, tao nhã phết!


An Hoang Trung Tuong said to POLAR BEAR 2011-08-11 19:17

Hỏi vụ jì thì nói rõ Zì coi nầu



CầmThi (2399)

@ TT  & Chi Bộ :

Em cũng ngu vô đối về kinh tài ( chắc còn ngu hơn Fa ).

Em cũng đang định đầu tư xây chung cư mini hay ks mini cho quả hồi môn 150m2 ở Láng nè, nhưng hóng nãi giờ lại băn khoăn: hay là cho zai nhớn đi du học nốt rùi để kệ chúng nó về cho chúng nó xây giống Tế nhở? hi hi
( mà nó đang học dở năm 3 rùi, hay là cứ xây rùi cho thuê, đến khi nó tốt nghiệp thì cho đi cao học sau nhở?)

Cho em xin ý kiến với , thanks TT và mọi ngừi.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-11 19:06

Cái nài em nên tínhtoán. Suynghĩ của em rất được, Zì khen. Cái chính là coi tưchất của jai em hehe.



Già Không Đều (2400)


Làm nhà dân dụng để ở, đéo cao sang vip viếc gì như Villa Biệt Thự thì địt mẹ tự xắn tay áo lên mà làm, là cách tiết kiệm nhất, cũng như chất lượng nhà ok nhất, theo ý mình.

 

Anh mần cái nhà cho mama, nói thiệt chứ bỏ ăn bỏ làm công việc đang mần, nhưng tính ra tiết kiệm được khối tiền, qui ra  4 tháng làm “ thằng thiết kế, chạy vật tư, giám sát, quản lý...tất tần tật (trừ thi công vì cầm cái bay  có được đéo đâu he he), cũng bằng lượng tiền làm ra hàng tháng, coi như cướp cơm thằng nhận thầu chìa khóa trao tay. Nhưng ăn cũng cái nhà, ngủ cũng cái nhà, uống cocacola cũng nghĩ đến cái nhà, rất cực nhưng cảm giác rất hay. Anh chỉ gọi thợ quê, tính công xây dựng theo m2 ( năm ngoái nhận 440k/1m2 , tầng sân thượng 380k/1m2) kiếm thằng “ thợ cả thật xịn” rùi chỉ đạo làm từ A đến Z, sau khi tham khảo kỹ càng, cái nào thợ cả nói đúng phải nghe, còn tự tay đi chọn mua vật liệu, hàng nội thất săn khuyến mãi các kiểu ( thiết bị vệ sinh kiểu mua bàn cầu tặng lavabo, thậm chí như Gạch Granite Đồng Tâm Long An Anh mua loại 2 ( có tí ti vết xướt gì đó ở góc, lúc lát khéo thì dấu gạch chân tường ok hết, giá giảm 50%). Chăm sóc  thợ thầy anh em thật chu đáo, ăn bữa 9h, 3h chiều, cuối tuần không đi nhậu cùng thì đưa tiền anh em uống rượu. Café, thuốc lá, kẹo, lúc nào cũng sẵn. Mấy thấy lỉnh kỉnh nhà đập ra cho thợ lấy cảm tình hết, đéo thèm bán đồng nát. Anh em thợ quý mình thì nhà cửa mới ổn được. Làm nhà mà nhiều thắng chủ nhà thay thợ như thay áo, chửi bới xoành xoạch người ta cũng ghét cho.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-08-11 19:19

Ua con nài jống Zì fết

PREVIOUS POST