Thói bựa :P11



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 11/15)

An Hoang Trung Tuong (2001)

Kể tiếp cho cô Đòm Hói về hoạn lợn.

Thợ-hoạn hay cỡi xe-đạp (ở nôngthôn 196x thì chỉ đi bộ) chạy lòngvòng
lòngvòng, mồm rao "Hoạn.. đê".

Nhà nầu có lợn cần hoạn thì ngoắc vầu, já rẻ vôđối, thời 197x khoảng 2 hào cho một lợn.

Một-mình con thợ-hoạn làm tất mọi việc, đéo cần nhờ ai bâu-jờ, từ tròng sào bắt lợn, tới trói chưn-tay ổng, rùi rửa bụng ổng (chỗ sẽ jảifẫu) bằng zầu-hỏa, rùi cứa zao xoẹt fát, rùi móc hoa lợn từ trong bụng ổng ra, rùi khâukhâu vává, rùi xoa zầu-hỏa lần nữa để sát-trùng hehe.

Tấttật cỏn chỉ mần trong độ 5 fút. Đôi-khi trước khi thựchiện jảifẫu cỏn bú chén ziệu cho thơm mồm, mài qua con zao một tí vầu hòn đá-mài bé tẹo cỏn mang theo, rùi chưởi ông lợn "địt mẹ mài bố hoạn mài" hehe.

Hoạn lợn đực thì zễ hơn hoạn lợn cái nhiều, chỉ mất chừng 2 fút, và já thì bằng một nửa, chỉ 1 hào thôi.

Ở nôngthôn thì nhiều nhà tự hoạn lợn đực đéo cần thuê. Còn zân thànhfố khi mua lợn jống về nuôi thì các ổng (cả đực cả cái) đã bị hoạn hết rùi nên đéo cần quantâm lắm.

Zân thànhfố thì cực hiếm người nuôi lợn nái (để đẻ con), việc nài zường-như là độcquyền của zân nôngthôn.


Nguyễn Tinh Tế (2002)

He he. Anh đơi anh đơi.

Đù má nhìn con Lả Lét cỏn chồm chồm mà anh ngứa hết lông đít. He he.

Bắt quả tang thêm con nài ngẫn nặng. Vì cỏn thậm chí đéo đọc cồng anh mà bật dư lò xo. Anh có biên rõ là đừng nghe lời con Zì Lồn rùi vác ong cụ đi đong vàng / anything else. Lời có chia chác gì hông mà thua lỗ thì lên đây oán cỏn dư kẻ thù giết cha? Đù mẹ đã dốt mà còn tinh vi thì câu Ngu Thì Chết Chứ Bịnh Tật Đéo Gì đúng mới cu wá có fỏng? Đó là nội dung anh muốn truyền tảy. You got it, right?

Đã thông được tí nàu chưa con ngẫn. Ui đù má sao hôm nai anh kiêng nhẫng mới con nài thế hông biết? He he. Chắc anh jà hói mẹ.


An Hoang Trung Tuong (2003)

@em Fúc hehe

Đúng là cái xàcạp của gái nôngthôn nhiều khi rất được việc, zù côngnăng chính của nó là để tránh đỉa.

Nói về ông đỉa, thì Zì camđoan đến 80% bọn quanh đây không biết ổng là jì, kểcả bọn jàhói như Đòm, Roai, Cẩm (bọn nài đi zulịch nôngthôn qua Gúc hehe). Bọn tintin thì đươngnhiên không biết, vì đỉa tuyệtchủng lâu rùi.

Thời 197x về trước, đỉa ở Bắc Lừa nhiều vôđối. Bấtcứ chỗ nầu có nước là có đỉa.

Cô nầu gúc hộ Zì quả hình minhhọa ông đỉa cái. Zì cũng quên mẹ mặt ổng rùi hehe.


Cu (2004)

@ Nhất đâu ròi? Cô lại vẫn mắc cái tật nói chung chung vòng vo tam quốc. Cô chứng minh anh xem cô ở Đức xem nào! Còn không anh gọi cô là Nhất Ba nan


Nguyễn Tinh Tế (2005)

Ui hôm nai vàng nhải như đỉa phải vôi. Anh nhớ mới 2 tuần chước còn vầu quãng 40mil thì hôm nai đã lên 46mil mẹ.
Cứ đà nài cuối tháng dễ đến con số 60mil lắm. Anh đéo mê đong vàng mà nhìn cỏn nhải cũng mê tít.


An Hoang Trung Tuong (2006)

Nói tiếp về ông đỉa của em Fúc.

Các ông đỉa có nhiều loại: đỉa-trâu to bằng ngón-chân, chiên hút máu trâu, đỉa-hoa mình vằnvện rất đẹp, đỉa-tăm thân bé như cọng tăm, đỉa-liễu bơi ngoằnngoèo như ông rắn..

Thường thì za ông đỉa có mầu xanh-đen, tinhiên có ông như đỉa-hoa thì vằnvện, còn đỉa-trắng thì mầu lại hồnghồng hehe.

Fần-nhớn các ông đỉa chỉ có một thức-ăn zuynhất là máu độngvật. Các ổng đánh-hơi mùi Lừa hoặc mùi Trâu/Bò rất tài. Một ông đỉa-trâu có thể hút được 200cc máu (tới nỗi to bằng cái cán zao-fay).

Zưng nguyhiểm nhất lại là đỉa-tăm. Ông nài bé và malanh, rất hay chui vầu zững chỗ nguyhiểm như mũi, tai, đít, và đặcbiệt là âmhộ liềnbà hehe.

Nhiều em gái nôngthôn bị fụkhoa nặng, đi khám thấy cả bầy đỉa-tăm tungtăng trong âmhộ là thường.

Zì thời sơtán cũng hay tắm mương. Mỗi lần về là bị Ma vạch tai ra coi có đỉa trỏng không. Rùi y vạch cả lỗ-đít (khi Zì bé zưới 4 tuổi hehe, chứ khi Zì nhớn hơn chút thì Zì đéo cho y vạch đít nữa), cả rún để kiểmtra đỉa.


fanbuas (2007)




An Hoang Trung Tuong said to fanbuas 2011-08-09 17:23

Ừa tốt thành thành cô nha



An Hoang Trung Tuong (2008)

@con Cu

Jờ cô mới biết là Nhất ở Balan à? Hehe Zì hay trêu cỏn Đông Bálanh thôi, chứ Zì biết cỏn ở Balan lâu gùi.


AQ (2009)

Đũa dùng 1 lần hiện tại không được khuyến khích sử dụng bởi bọn Đông Bắc Á, nguyên nhân là để bảo vệ môi trường (lượng gỗ hằng năm sử dụng cho việc này quá lớn). @hunghuc   Chết cười mới cô này. Cô qua Nhựt bổn bâu giờ chưa mà phán vậy? Cô nên biết 100% nhà hàng, quán ăn của Nhựt hiện xài đũa dùng 1 lần, đũa nầy làm bằng tre chứ không làm bằng gỗ và chủ yếu nhập từ Indo, Tầu (Lừa cũng có xuất qua Nhựt và nghe đâu Nhựt có cả 1 dự án trồng luồng/tre để chỉ sản xuất đũa).


fanbuas (2010)

Hộ pà Zì quả ảnh mấy ông đỉa trâu.Mấy ông đỉa nài mà bám vào chân chén no nê rồi thì gỡ ông ấy ra khó vái đái, mà các ông í lại còn vừa nhờn vừa trơn nữa. Vàng son thậm chí 1 số bựa về quê lội ruộng mà bị ông nài bám vào lúc nhìn thấy nhiều em lăn ra ngứt thẳng cẳng.


An Hoang Trung Tuong (2011)

Nói tiếp về ông đỉa của em Fúc.

Cấutạo cơthể của ông đỉa rất đặcbiệt. Chỉ có mỗi cái thân như cái túi, và mồm thì loe ra như cái loa con Zái Ghẻ.

Ông đỉa zùng mồm để bám vầu đốitượng hút máu. Ổng bám rất chặt, nhiều lúc Zì zứt hàng fút mới gỡ được một ông khỏi bẹn. Khi bám vầu chỗ hút máu, ổng tiết một hoạtchất chống-đông-máu cực hiệuquả (chất nài vôcùng quý nha các cô), mần cho máu chỗ đó đéo đông lại, để các ổng bú thahồ.

Bọn Zì khi gỡ được một ông đỉa khỏi người, thì thường lộn trái ổng ra để xem. Bên-trong ổng ngoài máu vửa bú được, thì chả có cái đéo jì cả, trống-trơn luôn.


An Hoang Trung Tuong (2012)

Zì xuống đường tí hehe tí Zì zìa hầu các cô bọn mặt \./ lòi rom hôi nách.


hùng hục (2013)

Cô nên biết 100% nhà hàng, quán ăn của Nhựt hiện xài đũa dùng 1 lần, đũa nầy làm bằng tre chứ không làm bằng gỗ@quy
Có chỗ dùng đũa tre, có chỗ dùng đũa gỗ con bò kia!Anh có bẩu Nhựt bửn tiệt hẳn đũa dùng 1 lần đâu mà mầy bật anh. Chỉ là "không khuyến khích".Giống như chuyện xài túi nilon ở Nhựt giờ cũng thuộc dạng "không khuyến khích" vì 1 số (đéo phải tất cả) siêu thị bắt đầu bắt khách hàng giả tiền túi nilon chứ không cho free như trước nữa. Nhiều dưn Nhựt cũng bắt đầu có thói quen mang túi đi chợ (xài nhiều lần) để đựng đồ khi đi siêu thị.


Cu (2014)

@con Cu

Jờ cô mới biết là Nhất ở Balan à? Hehe Zì hay trêu cỏn Đông Bálanh thôi, chứ Zì biết cỏn ở Balan lâu gùi.@ Bựa

há há thế thì anh biết Nhát là thằng nầu ở Cà phò rùi...



Trym (2015)

Ui, chầu zì bựa, chầu cả lò:D
Chi bộ bàn về vàng đi ợ, e đang hoang mang chả biết chốn vào đâu:D


tran.truong (2016)

há há thế thì anh biết Nhát là thằng nầu ở Cà phò rùi...@Cu gái
Nhầm rùi pa Cu ám chỉ tên Vô Vị chớ giè? Hok phải


tran.truong (2017)

Ui, chầu zì bựa, chầu cả lò:D
Chi bộ bàn về vàng đi ợ, e đang hoang mang chả biết chốn vào đâu:D@cụt Trym

Về cà phò mà theo lão Dép Lê ấy!

Dậu nầy lão í lên tay sàn FOREX thấy rõ. Qua khóc thêm vài hơi với lão Sao Hỏa là ổn
Lúa giống còn bâu nhiêu mà vô đây hử con kia?.


AQ (2018)

he he sinh nỗi cô hục, anh mới zề đọc cồng chưa kỹ, so di nhá.

 

Hề hề sâu chi bộ còn ở đây, hông đi mua zàng à? Đì mé Lừa tham quá là tham, thấy zàng lên tưởng zễ ăn, đạp nhau xin chết hehe mần anh nhớ lại quả chứng năm 2007 quá đi.

 

Lói ơi Lói ơi, chuẩn bị thuốc chuột đi nhá, vài bữa nữa món nầy lên giá đéo khác zàng đâu đới hehe.

 



Cu (2019)

Trong SG ăn phở thường hay cho kèm 1 đĩa rau gồm ngò ôm(ngổ), ngò gai( mùi tàu aka răng cưa), húng chó....V..v @ Lài

Ôh vậy à ! Anh người Bắc lại vào Sì gồng đúng 1 lần năm 2001 hồi anh đi xuyên Việt. Và khi ở trỏng anh điếu ăn phở mà chỉ ăn nhưng món của miền Nam vì nghĩ ăn phở ở đó làm điếu gì Hà Nụi có mà đầy nên anh không biết. Nhưng anh phải công nhận là đồ nhậu trong Nam ngon hơn ngoài Bắc.


budifa (2020)

Lão BOM dạo-nầy hoài-cổ nên chiên đi xe mô-kích. Lão Bắn-Đòm Bắc-Kỳ jà-hói mà lại hông biết đỉa à? Thời đầu 8x ở ngoại-ô Lụi cũng còn đầy đỉa. Địt mẹ thò chưn xuống ruộng dau muống câu cá săn-sắt (aka mại cờ aka xin-xít) các ông ổng lượn ngoằn-ngoèo đến ngay, tâu-nhã zất. Luộc mớ dau gắp được ông đỉa là chiện thường.

 

Đỉa sống dai zất, tôi bắt được đéo lộn-lông-cò dư lão BOM mà tuyền thả vầu vại nước đái (dùng để tưới dau, hehe) cho ổng quằn-quại chán-chê, jả-thù tội dám hút máu mình.

 

Giờ nhẽ tintin ở quê còn chả biết đỉa. Ổng sống dai vậy còn tiệt-chủng, địt mẹ môi-trường sống ở Lừa tệ-hại quá rùi



Банан (2021)

@phân bựa: ảnh cô bốt đấy là đỉa mù, quê anh gọi thế chứ anh biết buỗi đâu. Loại đỉa nầy hông hút mấu người và các ông động vật chỉ ăn " mầu" đất, cái nầy quê anh cũng gọi vậy chứ anh cũng đéo hiểu tại sâu, "mầu" đất là một số chất có trong bùn và nước tạo nên độ phì nhiêu của lớp bùn ở mặt ruộng hoặc đấy ao hồ mương máng.


Dom-dom (2022)

Hehe Zì bắtquảtang cô Đòm Hói nuôi lợn trên Gúc nhế.

Lợn cái nuôi để đẻ gọi là Lợn Nái, còn Lợn Nái mà đẻ mấy bận rùi thì gọi là Lợn Sề. Nhớ chưa con mụ jà kia? @ ThỐi

Ừa, gọi lợn nái mới đúng. Lúc ấy anh cũng cảm thấy còn từ nào đó chuẩn hơn sề, nhưng nghĩ mãi đèo ra, Hói nhiều khi cứ lẫn cẫn vậy.

Lợn thì anh cũng nuôi rồi. Nhưng nuôi đúng 1 đôi. Ghi chép lại cẩn thận, thì sau vài tháng vất vả quá sức chịu đựng, bó chân bó cẳng thôi rồi, mà vưỡn lỗ chổng vó, nên tuyệt tình luôn.

Lúc sơ tán ở nhà bác thì vưỡn băm bèo thái khoai, ủ cám cho lợn. Ủ cám nghĩa là không phải mất công ngồi trông. Công đoạn ủ cám như vầy: đến tối, cho cám nước gạo, bèo khoai vào nồi, vạch đống tro ra, đặt nồi vào đó, vặn 1 cái nùn bằng rơm rạ quấn xung quanh nồi, cho trấu lên trên, trên nữa đổ đầy tro. Trước đó đốt sẵn một đầu nùn rơm, thế là nó cứ cháy âm ỷ, đến sáng thì nồi cám chín là vừa. Nùn rơm, trấu phải tính toán sao cho vừa đủ, kẻo nồi cám cháy or sống thì ko đạt yêu cầu.

Đi bắt cua người ta có thể đựng vào túi vải cũng được, không cứ là giỏ. ThỐi cứ không biết cái gì thì lại đổ cho là Gúc. Những chuyện lợn gà, cua cáy,... tên nào đã ở quê mà chả biết.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-09 18:49

Cô nói đúng về chiện ủ cám, còn nói sai về chiện bắt cua hehe.



Cocacola (2023)

Mẹ thằng Tế điên Đéo-Phải-Quỷ-Viên đánh tráo khái niệm nhá!
Địt mẹ mầy, anh nói anh thù thằng Bựa giờ nầu, mầy Gúc thử coi có từ nầu là "thù" "ghét" hay "oán" con mả mẹ mầy trong cồng của anh hông mà mầy nhét chữ vầu miệng anh?
Anh chỉ nêu ra sự kiện có lần theo Bựa, anh bị lỗ nặng, giờ anh đếch nghe ai nữa, anh chơi theo anh, anh gỡ lại gấp đôi số thua hôm hổm. That's all!
Nói theo ku nầu vừa nói là "thóc giống nhiều hông mà lên đây hỏi giá vàng". Thế thôi!
Địt mẹ, thế mà mầy suy diễn là ai oán, là cái con mả mẹ gì đấy nhét chữ vầu mồm anh!
Địt mẹ, hay là bữa nay lại trúng cử Quỷ viên thật? Hay nãy giờ mầy nổ, mầy phét, mầy kiếm chuyện mới anh chứ thực lòng mầy đéo thế!
Anh nhớ lại làm mầy tuyên bố mầy phét là chính mà! Thế thì thôi vậy, ai hơi đâu để ý thằng nói phét lảm nhảm! Nhờ!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-08-09 18:44

Địt mẹ con nài vu-oan Zì cái đéo jì đấy? Theo Zì cái đéo jì mà lỗ nặng? Zì từ nhiều năm nai đéo lỗ bâu-jờ đâu con mặt \./ ạ.



An Hoang Trung Tuong (2024)

Địt mẹ con Fa Âmhộ ngu vôđối kia.

Con Lừa nói cỏn trả thuế nhà bên Mẽo "Winter tax: 3 Frank
, summer: 21 Frank" thì một năm ngót 2.5 ngàn Tơn chứ 150 Tơn cái mả mẹ nhà cô.

1 Frank nghĩa là 100 Tơn hiểu chưa con mặt \./


tran.truong (2025)

Tui nghĩ việc đập nhái là sẩn phẩm của Thiêng Đường mang vô quê tui sau vụ phỏng dái gì đó thì phải. Tui ở Trị Thiên, thời chiến tranh cũng chuyển nhà nhiều nơi có ruộng dưng không thấy vụ đập nhái nầy. Năm 76 về quê Ngoại chơi mới thấy và đập luôn mấy bận.
Các Gìa hói trong vỹ 17 cồng phơm cái coi!
Tui dạng amater đập nhái nên cứ ôm nhái nằm úp vào đầu dây thép chọc từ bụng lên hay từ ngực cổ đâm lên thôi, chứ không tính xâu cho nhiều cho lợi gì.
Trước đó tui cũng chưa thấy ai ăn ếch cả, chắc là có nhưng không phổ biến nên tui không biết. Đến tầm 1980 tui cũng đi bắt ếch, rắn mang về nhà hàng xóm sơi, có quán ếch chiên bơ. Cũng tầm nầy vùng tui sống mới thấy người ăn cóc nhái, và tui cũng sơi ké. Đến khoảng 1998 thấy có quán bán thịt nhái để nhậu, cháo con chàng hiu haha
Dân Nam Bộ thì ăn thịt ếch từ khuya, tui biết nhờ đọc triện.


An Hoang Trung Tuong (2026)

Địt mẹ Zì cảnhcáo con Lả Lét mồm oangoác từ sáng đến jờ chiện cỏn buônbán theo Zì rùi lỗ sặc gạch (?).

Địt mẹ còn mồm loa nài. Zì súi cô buôn cái đéo jì mà cô lỗ? Sâu Zì không lỗ địt mẹ con mặt \./


budifa (2027)

1 Frank nghĩa là 100 Tơn hiểu chưa con mặt \./@ BOM

 

Hiểu rùi hiểu rùi, ngu thì nhận chứ ngại đéo jì. Địt mẹ cứ tưởng ông Lừa viết khác người, hóa ra là lấy ông Phơ-răng-cơ-lanh à, biết đéo đâu đấy. Trông quả sung-sướng lồng-lộn vì chưởi được nhát đúng yêu chưa kìa, há há

 

Dưng vưỡn ngu ở quả phép-nhân, lão nhân thế đéo nầu ra 2.5K thế? Tôi nghĩ tax nầy nó dư giờ mùa-đông, mùa-hè, mỗi mùa 6 tháng nên lấy (21+3)*6=144 Frank có nghĩa là 14.4K Tơn đới lão. Địt mẹ đéo gì cao thế. Mà tính thế ngu hay khôn, hehe?




budifa (2028)

Hố hố địt mẹ ngu thật dzồi, lão BOM phen nầy được dịp chưởi sướng âm-hộ nhét lan giả đơi.

 

Hóa ra nhõn 21+3, thế mà lão bẩu ngót 2.5K lừa mình, địt mẹ nói đúng là 2.4K đi cho nó nhanh, bố tiên sư, hehe



Cocacola (2029)

Zì từ nhiều năm nai đéo lỗ bâu-jờ đâu con mặt \./ ạ@ Bựa
Hehe, không lỗ, không lỗ! Dì mầy chỉ ôm đống linh kiện điện tử Nước Mẹ để ngắm chơi thôi! 
Nó rớt giá, Dì đéo thèm bán nữa! Dì để Dì ngửi chứ Dì không buôn! Hehe!


An Hoang Trung Tuong (2030)

@con Fa Âmhộ

Con nài cầuthị, Zì khen.

@con Lả Lét

Địt mẹ Zì nói đùa về vụ linhkiện Tầu đấy. Địt mẹ làm đéo jì có chiện ôm hàng Tầu đến đơnvị "tháng" hehe hả con kia. Xiền đó nó quay-vòng thêm mấy chục nhát rùi con mặt \./ ạ.

Đặt hàng tận gốc bên Thâm Trấn thì chỉ có thầnquynh mới để bị lỗ.


An Hoang Trung Tuong (2031)

Zì đi khách nhát nầu, tí Zì zìa đập cho vỡ mẹ loa con nầu bật Zì.


An Hoang Trung Tuong (2032)

Zì đéo có khuyên các cô một nhời nầu về Vàng đâu đấy nhế bọn mặt \./. Trước jờ vưỡn thế.

Vàng đéo fải là nghề của Zì. Zì có đầy sốliệu zưng Zì cươngquyết đéo côngbố & tưvấn hehe, chỉ fán chơichơi thôi.


Dom-dom (2033)

Nói về ông đỉa, thì Zì camđoan đến 80% bọn quanh đây không biết ổng là jì, kểcả bọn jàhói như Đòm, Roai, Cẩm (bọn nài đi zulịch nôngthôn qua Gúc hehe) @ ThỐi

ThỐi có cái lối khích còm dễ thương ghê.

Ừa, dạo này thuốc sâu nhiều đỉa chết hết, nên bọn tintin có muốn cũng ít có cơ hội chiêm ngưỡng, tiếc thật.

Anh nhớ thuở mới về quê ngoại sơ tán, tức là sau khi đã ở quê nội và vài vùng quê 1 năm, biết thế nào là đỉa rồi nên sợ phải biết.

Lúc ấy, khi đi học anh đeo cái túi dết, của pama giữ gìn từ thuở chống Pháp, có nhiều ngăn rất. Bọn cùng lớp, chả hiểu sao biết anh sợ đỉa, liền vứt vào túi anh một con rồi hô lên. Anh sợ lắm, lục lọi mãi, tim nhẽ dừng đập đến nơi, mà vưỡn không thấy. Mãi sau phải đổ tất cả sách bút ra, thì mới thấy con đỉa dính đầy bùn đất ra theo.

Sợ lắm, nhưng anh lấy hết sức bình sinh cầm con đỉa lên, ngắt một cọng thân lúa còn tươi, chẻ ra, vắt ngang con đỉa, tuốt 1 cái, con đỉa đứt làm đôi, chiêu này anh học được ở bọn quê nội hehe. Thế là lũ bạn bảo nhau hóa ra nó ko sợ chúng mày ạ. Rồi nhờ đó không bị hù thêm lần nào nữa.(cắt cồng)


Nguyễn Tinh Tế (2034)

Hehe, ngu thì chít chứ bệnh tật gì!
Hehe, tính tới nay anh đã lời được 9 trẹo/cây, gỡ lại gấp đôi số lỗ vì vàng do hùi trước nghe lời thằng Bựa xúi bẩy!
Nghe Bựa phán về kinh tài là ăn cứt ăn cứt. Thế nên giờ hắn đâu dám hó hé. @Lả Lét

Cái đù mẹ cái nài đéo ai oán thì là cái \(.)/ mẹ cu àh?

Mặc dầu anh cũng đéo he he ưa gì con Zì Đồng Bóng dưng chiện gì ra chiện đó. Địt mẹ cu ngu mà cứ đổ thừa hoàn cảnh mần anh khinh dất. Anh thật.

Cái mồm \(.)/ cu luôn choác choác fán anh mần Cấp Quỷ Diên nài nọ thì đéo là nhét chữ mồm anh thì là gì hả con mặt \(.)/. Vửa nhổ vửa liếm dất có hại sấc khỏe đấy. Bỏ cái tật nài đi con mặt \(.)/ ạ.

Còn dư thần tượng con Dũng Hói Hàng Lược wá thì rước mẹ cỏn về đặt trên mả tổ nhà cu mà thờ. Cứ lên đây lèng nghèng lải nhải mần anh ngứa mẹ hết hậu môn. Đỵt pẹ.

Anh có thói wen đéo chưởi ai quá 3 cồng, trên wán sưa cũng dư nay, cu cũng đéo ngoại lệ. Có ngu mà sủa bừa nửa thì địt mẹ anh cũng zí bòi vầu tiếp cu. Okay?


Dom-dom (2035)

Gõ đến đây anh mới nhớ ra một chuyện, nhẽ từ chuyện này mà bỏn biết anh sợ đỉa cũng nên. Quê ngoại anh là vùng đồng chiêm trũng, nên vào dịp như dịp này, nước thường ngập trắng đồng. Mà ốc thì nhiều vô kể. Mùa gặt xong loại ốc sụt, giống ốc đá nhưng to hơn nhiều, dân quê anh không ăn mà thường đập cho gà cho vịt, đầy đồng (giờ cũng mất tiêu). Anh cùng chú họ, trạc tuổi anh ở Phồng sơ tán về, theo thằng bé cạnh nhà đi bắt ốc. Nó đi trước bắt nhoay nhoáy. Bọn anh theo sau nước đục lầm, ốc đã không nhìn thấy thì chớ, lại còn bị đỉa đánh hơi đuổi theo. Ối trời ơi toàn những con đỉa trâu to cục cà chề, lúc nhúc bám theo những cẳng chân trắng nõn, vì chưa phải dầm sương dãi nắng, ở quê thường bảo là thơm thịt. Đỉa nhiều như cá ở ao Ông Cụ ấy. Hai đứa hãi quá nhảy đại lên một mô đất, chỗ đó vốn là bờ ruộng nhưng giờ nước đã ngập hết còn sót lại mỗi tý. Tụi đỉa được thể quây lại, mô đất thì mỗi lúc lại lún xuống theo sự ngọ nguậy của 4 bàn chân, khiến hai tên mặt cắt không còn hạt máu. Gọi lạc cả giọng thì thằng hàng xóm mới chịu bỏ việc bắt ốc, quay lại dắt từng thằng lên bờ cao. Khi nó vửa dắt được ông chú, thì anh vì sợ quá mà cũng phải bán sống bán chết lội ào theo.

Về nhà trong lúc cởi mở tâm sự, mới té ra, sợ chết, ông nào cũng có ý định dẩy ông kia xuống để chiếm cứ một mình mô đất, mà chưa ông nào nỡ ra tay hehe. (cắt cồng)



Dom-dom (2036)

Sau lần ấy về, anh còn bị lở loét hết cả chân. Thấy bảo do nước ruộng có phân vịt nên vậy. Trong 3 năm ở quê, năm nào cứ đến dịp ấy là chân anh lại lở hết cả ra, uống thuốc rồi tiêm penixinin đau chết thôi, chữa mãi mới khỏi. Trong khi hồi ở quê nội, anh cũng đi lội ruộng mà lại không bị.


 À mà nhân tiện truyền cho các Bựa 1 kinh nghiệm chữa trị nhé. Lúc anh bị ngứa rồi gãi quá lở loét hết cả chân ra ý, ngày nào cũng phải rửa nước muối, cạo suynfa rắc lên, rồi uống cả suynfa nữa mà không khỏi. Ma anh về chơi quyết định cho tiêm 1 mũi penixinin thế là khỏi luôn. Lần sau lại bị, chỉ tiêm không uống, mãi cũng chẳng khỏi, tức mình uống thêm thuốc thì khỏi ngay. Hóa ra khi chữa phải kết hợp cả uống cả tiêm mới hiệu nghiệm. Các Bựa có bị ốm đau gì, nhớ khi chưa trị phảy kết hợp nhiều phương pháp nha.

Quay lại chuyện đỉa: đỉa trâu đốt tuy đau chảy máu nhiều nhưng còn dễ tránh, chứ đỉa lá hẹ, đang tự dưng thấy nhói cái, đã có con bám vào mình từ bao giờ.

Đỉa đã bám thì rất dai, dứt mãi không ra. Thậm chí cắt đôi con đỉa rồi mà nó vẫn không nhả. Vì thế, các bác nông dân nhà ta khi đi làm đồng, bao giờ cũng thủ theo lọ vôi con, cắm sẵn cái que. Cứ bị đỉa cắn, cho 1 nhát vôi vào chỗ miệng là đỉa oằn lại bỏ ra ngay. Thế mới có những câu dai như đỉa, hay đỉa tôi vôi, là nói về những sự này.


Dom-dom (2037)

Anh nhầm còm dưới: Không phảy đỉa tôi vôi, mà là đỉa phảy vôi.

Còm rồi mới thấy Đi Phá cũng phát hiện ThỐi dạo này chuyên đi mô-kích haha.





sahadin08 (2038)

thử đọc bài này coi cô vẩu ...

http://www.nhantrachoc.net.vn/forum/showthread.php?t=7148



Nguyễn Tinh Tế (2039)

@Cô Bắn Đòm:
Anh thử dùng nước miếng trét chổ cỏn bám cũng gỡ được. Nước vôi thì đâu fải ở đâu cũng có sẵn, fỏng ạ?

Anh bài trò bắt mấy ông đĩa trâu nài thải vàu ổ kiến vàng(kiến cây) cho bỏn kiến xé xác tao nhã fết. Đục thủng ụ mối bỏ vầu bỏn mối cũng chả khoái mấy vì con nài nhớt nhao dất. Kiến lửa xé xác ông đỉa cũng nguôn dưng khó tìm hơn.

Có như thùng vôi sống vửa tôi sôi xùng xục mà cho ông đỉa vầu nhìn ổng nhải đông đổng sướng đéo tả. Cách nài diệt hầu như chăm chăm. Hoặc cách khoa học hơn là đốt ổng bằng cồn thành than. Chứ dùng búa tạ nện ổng nát nhừ trên ê-tô, thả xác vầu nước ngâm vài ngài là có cả rổ ông mới.

Nuôi dư cá cảnh nài:



Trị liệu dư nài cũng tâu nhã fết:



Loại cô nói bé tí dư we tăm chắc loại nài:




hùng hục (2040)

Loại cô nói bé tí dư we tăm chắc loại nài:

@Tế

Có nhầm với con vắt không Tế, anh dìn con này giống con vắt hơn.


CầmThi (2041)

@ Tế :

 Ui...mấy cái hình đỉa kinh wa...hổng dám nhìn chứ đùng nói nó bám vầu mình.
( qua YM chị hỏi cái nài với Tế ui...)

Chầu chầu Cô 9 , Nắm vừa nghĩ sao cô 9 lóng rày hông thấy nè, thiêng thật ! he he



Nguyễn Tinh Tế (2042)

@Cô Hùng Hục:
Ờ ờ anh thấy cũng giống con vắt lắm. Biết đâu cô Bắn Đòm nói loại nài. Đù má loại nài đi fượt chong rừng quấc gia Tiên Cát gặp cỏn hoài hoài.


trungduong (2043)

Ở vùng tui ở có nhiều người Công Gíao lắm dưng chưa thấy vướng vô dạng nầy @tran.truong

Giáo lý Công Giáo cấm hẳn những việc này bác ạ. Vì trong phần Tin Kính thì có ba điều Tin và ba điều Bỏ. Một trong ba là Từ Bỏ Ma Quỷ. Và lên đồng, cầu cơ cũng là việc theo tiếng gọi của Ma Quỷ làm việc xa Thiên Chúa. Người tin vào Chúa thì phải tránh việc này.

Vả lại nếu trong giáo xứ có việc này thì các Linh Mục và Ban Hội Đồng Giáo Xứ cùng các hội đoàn sẽ cố công hủy đi. Đã không lợi cho người còn sống mà lại làm hoang mang, mất tiền cầu cúng. Trong các giáo xứ thường ít việc mê tín, dị đoan.



chiavoi33 (2044)

 TT, nhút mít k chỉ là xơ mít muối đâu, là mít non muối í, cả múi cả xơ.

 Còn chuyện bắt dam( cua đồng), DG k sai đâu. TT k ở nông thôn nên k có trải nghiệm í rồi. Xưa nghèo khổ, không bổ sung dinh dưỡng, cải thiện bữa ăn- chủ yếu cơm độn khoai, nước mắm, muối rang- bằng dam, cóc...thì bằng gì??? Mẹ e đi làm, dắt theo cái túi may từ ống quần có dải rút, trưa hoặc chiều về ghé bờ ruộng móc dam về nấu canh, or rim lá chanh...

 Bắt dam có nhiều trải nghiệm hay phết. Hang nào có dam or k có, hang nào dam lớn or dam bé...nhìn cửa hang người bắt đều bít hết í. Ai k có kinh nghiệm nhìn hang đoán dam,  k cẩn thận còn moi được cả rắn í.

 Hihi, chuyện đập nhái nữa, DG thêm bớt đôi chút cho sinh động thui, chứ k sai đâu. Ngoài xâu nhái vào bụng, mang, còn có thể xâu vào đùi nữa. Lúc chọc đầu dây vào đùi, con nhái duỗi ngay đuỗn cặp chân ra, trông rất tộ. Hi, đập kheo chân là DG phét rùi , nhưng đúng đứa đập  nhái chuyên nghiệp bít đón đầu nhái nhảy, phẩy nhẹ phát, nhái ngay đơ hehe ngất  nhưng k chết, không dập.

Hi, cồng phơm cho DG đấy nhé!

P/S: TT and Chi bộ, e nghiện cafe đen( ngyaf 2-3li), có hại k nhỉ?




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-08-09 23:44

Nhút là zưa-mít thì Zì biết gùi hehe



Cocacola (2045)

Cái đù mẹ cái nài đéo ai oán thì là cái \(.)/ mẹ cu àh?@ Tế Điên
Cái \./ mẹ nhà cô cứ cố nhét bừa chữ vào mồm anh! Địt mẹ, suy diễn rồi gán ghép cho người khác là thói bần nông thối mồm, mầy hiểu chửa?
Địt mẹ mầy, anh đã bảo là anh đéo có từ nào "oán" hay "ghét" hay "thù" mà mầy vẫn cứ nhét bừa miệng anh là sâu là sâu!
Địt mẹ mầy, mầy có phải anh đâu mà mầy biết anh nghĩ gì hả con mặt \./?
Còn vụ Quỷ viên, chính mầy xưng ra, rồi mầy chối! Chứ đéo ai nói oan cho mầy!
Mầy xưng mầy là Quỷ viên, thì anh gọi mầy là Tế Điên Quỷ viên!
Sau mầy chối mầy đéo phải Quỷ viên, thì anh gọi mầy là Tế Điên Đéo-phải-Quỷ-viên!
Địt mẹ mầy, còn kêu chỗ nào nữa không đồ mặt \()/?


Cocacola (2046)

Cái mồm \(.)/ cu luôn choác choác fán anh mần Cấp Quỷ Diên nài nọ thì đéo là nhét chữ mồm anh thì là gì hả con mặt \(.)/@Tế Điên Nói dối như điên
Địt mẹ mầy, mầy xưng mầy Quỷ viên, rồi mầy đổ anh nói oan mầy.
Anh đã sô cho chi bộ thấy lời nào mầy xưng mầy họp cấp ủy, và sau đó là lời mầy chối!
Địt mẹ mầy lại lập lờ hả? Địt mẹ, anh sô lại cho chi bộ thấy lần nữa đây này, địt mẹ đừng tưởng lâu khó gúc rồi chối nhé con mặt \(.)/!


trungduong (2047)

Anh em cứ nửa đêm dậy thắp hương cầu khấn lầm rầm, nói năng lảm nhảm, chửi đánh vợ con. @ RĂNG VỔ

Thứ này của Tây Âu là có bệnh hẳn hòi về tâm thần, gọi là Schizophrenia. Cô bạn gái rất thân cũng bị như thế chẳng phải cầu gì cả. Cô ấy đẹp gái lắm, có chồng có việc tốt, chỉ là không có con. Thế rồi hai vợ chồng chia tay. Cũng là nặng cho tâm thần, cô ấy buồn lắm. Rồi lại mất việc cô, ấy ngẩn luôn. Bắt đầu thấy có người trò chuyện với mình nên lầm bầm trả lời. Cô ấy Công Giáo nên thấy các thánh với Mẹ Maria thường xuyên. Mỗi lần như thế lại lầm bầm đọc kinh. Bạn trong nhóm đã nhiều lần chứng kiến. Đang nói chuyện bỗng rũ ra, rồi nói như đang trực tiếp với ai.

Đi khám bệnh nhiều nơi, bác sỹ tâm thần cho uống thuốc để cầm và đi khám hàng tuần. Có ngày cô ấy bỏ đi vì không uống thuốc, gia đình đi kiếm thì cô ấy lê la, cả ngày không ăn không uống. Vì ở ngoại quốc neo người nhà canh chưng trong ngày, nên đã gửi về VN ở vơi chị và thuê người trông nom. Thuốc thì gửi mẫu về bên ấy. Bây giờ cũng khá nhiều, nhưng vẫn phải trông.

Việc anh cô cầu khấn cũng là một nhu cầu tâm linh, chứ không vì cầu cơ lên đồng.

cha gì trị quỷ ám

Trong Kinh Thánh chưa bao giờ phủ nhận việc quỷ ám và chính Chúa Jesus cũng đã chữa cho nhiều người. Đây cũng là việc GHCG chú ý trong thời nay. Bên Vatican có một trường đào tạo về trừ quỷ (Exorcism). Đây là để tránh những trường hợp bla bla gạt người, và gieo hoang mang. Và để cho người tác nghiệp biết đâu là thật. Vì chỉ có Chúa Thánh Thần mới có quyền trên quỷ, chứ không phải ông bà nào cả.

Ngay như bên USA cũng đã được hướng dẫn đào tạo.


Ma Bu (2048)

Thêm ký tự F, J, W, Z trong bảng chữ cái tiếng Việt


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bu 2011-08-09 23:05

Địt mẹ con nài bam quá



Cocacola (2049)

Hehe, đây rồi, còn chối nữa không con mặt \()/:
Nguyễn Tinh Tế 08:55 05-07-2011..........

Số là đận dồi anh chưởi cô nầu đó là anh đang bận họp cấp Ủy, đề nghị cổ đừng vầu ti toe. Thế là con Lả như vớ được kho báu, gọi anh là Ủy Viên ăn lương BÊ so far.

Anh cứ ray rứt mãi tại sao đéo nổ là đang họp Bộ Chánh Trị or be bé cũng phải họp Cuốc Hội? Nghiễm nhiên anh giở thành Ủy Viên Bộ Chánh Trị or Ủy Viên Chung Ương Đảng mẹ, có phỏng?

Linh đây: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=90094&page=3
Địt mẹ, không ai kề súng bắt mầy nổ cả, mầy nổ sao anh gọi thế chứ nói oan cho mầy cái buồi cái buồi!
Biết ngại thì đừng nổ, đã nổ thì hứng mảnh bom mảnh pháo đừng có kêu là oan!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-08-09 23:05

Địt mẹ con nài bam quá



conlele (2050)

Zì đéo có khuyên các cô một nhời nầu về Vàng đâu đấy nhế bọn mặt \./. Trước jờ vưỡn thế.

Vàng đéo fải là nghề của Zì. Zì có đầy sốliệu zưng Zì cươngquyết đéo côngbố & tưvấn hehe, chỉ fán chơichơi thôi. @BàZì ThốiBấtHủ
_________Zì thỐi biết đéo gì về VÀNG mà phán. Qua bên vietland mà học hỏi anh Dr_Tran kìa!



mot_h3x (2051)

saigon 1961
địt mẹ anh nhớ quá đi
Con Lả vô chửi chết cụ B đi này địt mẹ


Phong Vân (2052)

Tổ sư bố bọn già hói chỉ được cái gọt giũa con chữ là tài!

Để anh đổ nước sôi cho con gà chủ quán phát đã:
Một-mình con thợ-hoạn làm tất mọi việc, đéo cần nhờ ai bâu-jờ, từ tròng sào bắt lợn, tới trói chưn-tay ổng, @mụ Bựa

Đấy bọn hoạn lợn qua Gúc nó lòi ra ngay!

Người ta buộc lợn vào cái thang tre dựng đặt nghiêng, hai chân trước vắt banh lên trời, hai chân sau banh xuống đất.
Để buộc ông lợn nhỡ nhỡ vào thang ít ra phải có 2 người, 1 mình ông thợ hoạn có khiêng ông lợn lên thang được cái cặc í!



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-09 23:04

Con mặt \./ coi hoạn lợn qua fin hìnhsự hả?



dark30 (2053)

Hi all, bốt vài còm về Gold hầu vangson. Duyệt báo Đảng nầu Ngân hàng Nhà nước đã mua vào 4 tỷ USDNgân hàng Nhà nước cho nhập 5 tấn vàng chính sách hãm \./ đéo hửi nủi. Kì nài thì Bê ăn quặc, sure! Vài tháng trước sự khát Tơn đả dẩn đến việc kết hối vàng, usd -> kết quả tăng được 4 tỉ. Anh đồ rằng quãng 2tỉ Tơn đến từ việc xuất vàng bán cho tư bẩn thối nát, mới giá bình quân around 1,550$/oz. Giá bi giờ 1,740$/oz tiền của Luas dưới ách cai trị của Bê bốc hơi khoảng 250mil Tơn. 
Trong thời buổi khủng hoảng Vàng là lựa chọn của tất cả các cuốc gia nhưng sâu Bê lại chơi bài toán này, hỏi tức giả lời. Tại Luas ngu chứ còn giề, bần nông mà đéo có quà! Làm giàu để đéo gì? Cho Bê nó hưởng chăng...?







An Hoang Trung Tuong said to dark30 2011-08-09 23:06

Cái nài là hên-sui rùi cô ơi.



Dragonfly (2054)

Để buộc ông lợn nhỡ nhỡ vào thang ít ra phải có 2 người, 1 mình ông thợ hoạn có khiêng ông lợn lên thang được cái cặc í!@ Vân------------------Thực tế chỉ cần 1 người, thao tác chưa đầy 3 phút. Ông lợn kêu éc mấy phát rồi lại ủn ỉn bình thường. Lợn mà. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-09 23:06

Nửa fút thôi chứ 3 fút cái \./



Dragonfly (2055)

Quên, đéo cần bê vác jì sất, dồn nhẹ ông ấy vào góc chuồng làm cái roẹt. Hệ Hệ


Dragonfly (2056)

Mấy ông hoạn lợn chỉ có mỗi cái hoạn trông hơi jống cái nắp lon bia nhưng to hơn và 1 cái cây gậy có thòng lọng kèm theo xe đạp là lang thang hành nghề ngon. Hệ Hệ


bantaican (2057)

Nóng quá! Nóng quá!

@ Tế: Con ngu bỏ mịa đi, con Zì hãm nó giỏi chim gái ko nhất thiết nó giỏi buôn vàng...

@ con Lả: con quy nạp con Tế là Quỷ viên nhẽ văn hay chữa tốt, Đéo hẳn. Thứ nhất nếu có: Con là hiện nay là Quỷ viên chi bộ Công nhân vệ sinh/ Công ty Công Ích. Trình cao nhất của chi bộ này là Trung cấp Vệ sinh dịch tễ Tại chức. Quy nạp như buồi.

Thôi hai con nghe bài Hương xưa của anh mà hạ hỏa đi! Còn đéo đc, địt mẹ, Mỗi thằng một dao mà giải quyết!

@ Cu nhất, Xong viêc xin lại thuốc ở sở zét tapo về làm chủ tang lễ. Cấm cãi!

<object width="1" height="1"><param name="movie" value="http://www.nhaccuatui.com/m/BRoTJ8qFCK" /><param name="quality" value="high" /><param name="wmode" value="transparent" /><param name="flashvars" value="&autostart=true" /><embed src="http://www.nhaccuatui.com/m/BRoTJ8qFCK" quality="high" wmode="transparent" type="application/x-shockwave-flash" flashvars="&autostart=true" width="1" height="1"></embed></object>



Phong Vân (2058)

Tiếp tục đổ nước sôi cho con gà DG - chuyên gia đập nhái trên mạng.

Bố anh chứ, đập nhái bằng nhõn cái que thì 10 nhát phải trượt 9, nhát còn lại may thì đập được cái buồi con mụ Bựa. Hố hố...ô

Để giết nhái bằng phương pháp đập, phải chuẩn bị:
(i) Que tre đực có cật hẳn hoi, dẻo mà cứng. (Tốt nhất là bẻ cái chành cũ ấy)
(ii)1 cái dép tông cũ, có thể cắt đôi để buộc vào que (i), thành 1 vũ khí trông như cái vỉ ruồi (vỉ ruồi là cái gì chi bộ hỏi con mụ chủ quán ấy).

Thời thiên đàng ếch nhái sẵn nhưng không phải các cháu thích bắt lúc nào thì bắt. Trong ngày chỉ có thời điểm khoảng 6-7h chiều là các cháu có thể tác nghiệp.
Lúc đấy nhái nó mới đi ăn sâu, các cháu chỉ cần đập loanh quanh 1 ruộng rau muống là đủ chỉ tiêu u giao rùi.

Nhái bị oánh chết rồi thì xâu cũng không cầu kỳ lắm, chỉ cần sợ dây mềm, dai. Xiên 1 nhát từ mồm đến đít ấy.

Tuy nhiên đập nhái không phải là phương pháp bắt tối ưu, vì nhái chết không để được lâu. Anh sẽ tiếp tục dạy các già hói bắt nhái bằng phương pháp CÂU.



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-09 23:08

Chibộ vầu đổ cứt đầy loa Vân Hói đi nài hehe



RĂNG VỔ (2059)

@Bác Dại Gái,

Quan điểm của bác là đúng, chính bản thân em hiện nay cũng có ý như vậy sau khi gặp các bậc gọi hồn, áp vong. Em thật, nhiều lúc chỉ muốn vạch cái mặt đểu giả của bọn bỏn, nhưng mà gan không đủ, định làm rồi lại thôi, tài nói không hay, nói được nửa câu đã run lập cập. Em đúng là bậc ăn hại đái khai, chả làm được gì cho đời.

@Bác Truồng,

Đúng vậy bác ạ, anh em, chị em là bị bệnh lên đồng không cố ý, giờ em sợ là lên đồng có chủ ý rồi vì quen mui thấy mùi ăn mãi. Thế mới đau em chứ.

Mà em thấy lời khuyên của bác cho anh em đi picnic có vẻ khả dĩ. Để em lựa lựa rồi làm.

@Bác Dương,

Vậy thế là Tây cũng không chữa được à bác. Chị em giờ cũng lẩn thẩn lắm, với dạo này đời sống khó khăn, tiền nó cứ tiêu ầm ầm, mà mất job, mất time vào cái bệnh đó, rồi quan hệ xã hội, làm ăn nó nhạt dần, lại càng quẫn bác ạ. Con gái chị em năm nay thi đại học đây mà cứ điện cậu ơi cứu mẹ cháu, làm em đau đứt cả ruột.

@All các bác,
Các bác làm ơn làm phước chỉ dùm các phương cách của cái chứng bệnh quái gở này. Em chắc rằng giờ có nhiều người như em, thôi cứ lấy em làm chuột bạch cũng được, làm sao cứu được anh chị em qua cái nạn này.



An Hoang Trung Tuong said to RĂNG VỔ 2011-08-09 23:10

Không lo đâu cô



bienduc_hai (2060)

@Cô Vổ
Những nhời cô Dương nói rất đáng để tham khảo vậy.Zưng cồng cô biên về chuyện anh chị cô chung chung quá nên mọi người không biết tư vấn cụ tỷ là zư lào. Chống chỉ định vào các trang thegioivohinh hay đại khái thế hỏi lung tung nhé. Trong đó không đứa nào biết bài bản gì ra hồn đâu, toàn bọn nghe hơi nồi chõ, coi phim ma Lâm Chánh Anh thôi.
Hỏi cô vài câu nầy:
1. Sau khi anh và chị cô được vong áp để tìm mộ liệt sĩ thì trở nên như vậy? (cả hai có bị sốc chuyện gì không? cả hai đều bị "nhập"?)
2. Có tìm được mộ liệt sĩ?
3. Lão thầy cho áp vong đó là dỏm?



Dragonfly (2061)

Nhân chiện đỉa anh kể chi bộ nghe, thời thởi anh về quê sơ tán ăn uống kiểu đéo jì mà nhọt mụn nhiều kinh, có quả mụn sưng tấy to như quả ổi ở mông đau nhưng chưa jà nên đéo zám nặn sợ đau. Thế mà vẫn tắm ao rồi khi lên bờ thấy đéo đau, zễ chịu zất. Hóa ra có ông đỉa kễnh bụng mút mẹ nó sạch, ổng no bụng còn mình nhẹ đít, búng nhẹ cái ổng rơi nhẹ nhàng xuống đất khoan khoái, sướng cực. Chả bù đận sau tắm sông đéo có mụn bị 1 ông chui vào trym đéo có kinh nghiệm nên kéo mãi mới ra, máu me tùm lum tưởng hỏng mẹ nó cả súng ống. Đau zát cực. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2062)

Zì đơi Zì đơi hiahia

Con mặt \./ Vân Hói kia bật Zì cái jì đấy?

Đì mé bắtquảtang con nài coi hoạn lợn trên Gúc nhế hehe.

Địt mẹ lợn mang hoạn đéo bâu-jờ tới 10kg cả. Lợn mà to-tướng rùi thì còn hoạn làm buồi jì nữa? Hoạn khi nó còn bé để nó khỏi độngzục, hay ăn chóng nhớn, chóng liền za.. Hiểu chưa con mặt \./ kia?

Để trói ông lợn cần hoạn (chỉ bé bằng ông chó cún), một mình Zì cũng mần được. Khó là ở chỗ rạch fát thật nhanh rùi moi hoa (aka Buồng Trấng) ổng ra ngoài mà ổng không kịp zẫyzụa kìa.

Đúng là đồ mặt \./

Mà làm đéo jì cần đến cái thang nầu? Địt mẹ hoạn ông voi cũng đéo cần đến any thang nhớ chưa con mặt \./


Dragonfly (2063)

Tuy nhiên đập nhái không phải là phương pháp bắt tối ưu, vì nhái chết không để được lâu. Anh sẽ tiếp tục dạy các già hói bắt nhái bằng phương pháp CÂU.@ Vân-------------Câu giật mạng bằng hoa mướp anh làm mãi, rồi chiếu đèn pin nhặt ốc sên về nấu thêm cho lợn bọn anh lạ đéo. Tự tay làm zồi! Chả qua thấy con Zì Mọi toàn nói chiện liên thiên nhảm nhí mà chiện kinh tế đang nước sôi lửa bỏng thì cỏn lờ tịt nên đeo máu tham ja để cỏn zài zòng văn tự thôi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-09 23:42

Câu ếch mới bằng hoa mướp nha con kia



chiavoi33 (2064)

 Đọc còm PV vui quá í. Thế đã đập nhái lần nào chưa mà nói như đúng rồi thế hả? Khẳng định nhé, đập nhái k cần dép tông dép tiếc gì hết, một tay tre or tay hóp cũng quật chết tốt, cầu kỳ tí thì thanh tre cật vót bẹp. hehe, rùi xâu nhái nữa. Gì mà bảo chỉ cần cái dây dai, mềm. Dai mềm có mà xâu được ..í. Lạt tre gút một đầu hoạc sang thì thép nhỏ-cũng gút một đầu. Xâu từ đầu xuống đít-cười tung..này. hehe, xâu thế được mấy con/1x. Chưa bao giờ thấy xâu nhái kiểu đó nhé.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-08-09 23:41

Con Vân Hói cỏn đập nhái mới xâu nhái trên bàn-fiếm em ạ.



chiavoi33 (2065)

"Trong ngày chỉ có thời điểm khoảng 6-7h chiều là các cháu có thể tác nghiệp." PV

 hehe, mùa mưa thì k nhớ, nhưng mùa hè, đội ngũ bắt nhái hành động vào buổi trưa. Thời điểm í, nhái trốn nắng nên cứ nhè các đông cây lạc khô, cỏ khô, dây khoai khô ngaoif đồng í, or các bụi cỏ rậm, nhái lúc nhúc nhé. Đốc lên phát các chú nhảy láo nháo í.



An Hoang Trung Tuong (2066)

@em Vòi đổ cứt vầu loa con Vân Hói mần Zì khoái quá khoái quá hiahia.

À quên, lúc trước em nói về "ông zam" rùi chúthích là ông cua-đồng?

Zì nghĩ em có-thể nhầm chăng? Ông zam ý ở Bắc Lừa kêu là ông zạm. Ông nài cùng họ mới ông cua-đồng, zưng không jống.

Ông zạm thường có mai mầu cát sậm, hơi sầnsùi, chưn có lông zài nghêungao.

Còn ông cua đồng thì mai mầu xanh hoặc nâu thẫm, nhẵnnhụi, chưn-tay không có lônglá râuria jì cả, còn càng thì mầu đỏ, to hơn càng ông zạm.

Ông cua-đồng ăn ngọt hơn ông zạm thấy rõ.


dark30 (2067)

An Hoang Trung TuongAn Hoang Trung Tuong Cách đây 4 phútCái nài là hên-sui rùi cô ơi.Hên-sui cái \./ anh đây nầy. Đi tìm đọc sách crisis theory rùi về nổ típ! 
Chim vàng đả bai cao xa, Luas còn lựa chọn nầu trong lúc nầy? Cô nầu trả lời dùm cái, anh bít đéo đâu! I just know: 
Bê is sinking...Đây là thời điểm "quyết tử cho tổ cuốc quyết sinh" đánh ván bạc cuộc đời nầu, còn đéo gì để mất mà sợ các cô nhễ?  
Theo thống kê average 15years mới đến 1 lần, Crisis lun là cơ hội to be millionaire đéo nên bỏ lỡ...
 


Dom-dom (2068)

Anh thử dùng nước miếng trét chổ cỏn bám cũng gỡ được.@ Tế Tinh

Đúng vậy. Nhưng nhiều khi gặp con đỉa đỉa nó cũng không chịu buông ngay.
 
Con đỉa hẹ bé như lá hẹ, chắc lão ThỐi nói bằng que tăm. Loại đỉa này thường có ở ruộng cạn, không như đỉa trâu thường có ở ruộng nhiều nước. Nhưng chắc chắn không phải vắt, loại sống trên cây.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-08-09 23:39

Đỉa-hẹ còn to gấp 3 đỉa-tăm cô ạ



Dragonfly (2069)

Ông zạm thường có mai mầu cát sậm, hơi sầnsùi, chưn có lông zài nghêungao.---------------Có Zì đéo biết thì có, miền trung ( Nghệ an-Hà Tĩnh) người ta gọi thế! Thế mà khoe anh Chuồn ơi em đi nhều, em biết nhều. Hệ HệP/s: "Mần mà nỏ xong thì về jặt mấn cho vấy.". Địtmẹ anh đó con Zì Mọi dịch được câu tiếng Nghệ nài của anh đó. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-09 23:38

Nghĩa là "Mép Lài Mồm Bẹn Tuyền Mấu \./ Kìa"



An Hoang Trung Tuong (2070)

Ngoài cua-đồng, zạm, Bắc Lừa còn có ông cáy trông cũng jống hai ông kia.

Ông cáy thường sống ở bãi sông. Càng của ổng rất to và đỏ-chót (càng cua-đồng thì chỉ hơi ửng-đỏ hoặc vàngvàng). Ông nài có tốcđộ zichiển nhanh vôđối, Zì có lần thấy mấy ông cún đuổi một ông cáy mà đéo kịp.

Mắm cáy là đặcsản của bọn Fồng quê Lài Mồm Bẹn. Mắm nài có mùi hơi khaikhai gây nghiện fết.


An Hoang Trung Tuong (2071)

Ở cửa sông gần bể thì có ông cà-ra cũng thuộc họ cua-cáy. Địt mẹ bọn Thái Bình gọi thế đéo biết bọn khác gọi sao.

Ông cà-ra khá to, gần bằng ông ghẹ, và chén cũng khá ngon.

Bi-jờ càra tiệtchủng mẹ nó rùi.





trungduong (2072)

@ RĂNG VỔ

Giời Tây thì không (hoặc chưa thấy) trị về đồng bóng, trừ tà. Vì nếu là tà thì phải có những hiện thực về những gì Ma Quỷ làm được. Trường hợp cô bạn đã nói thì đi bác sĩ, rồi bác sĩ chuyên khoa và bệnh viện chuyên môn và được chứng nhận là thế sau khi quan chẩn đoán với vài người. Cô ấy vào đã đó đã vài lần có lúc cả tháng khi nặng và sau này chỉ về VN khi đã bớt, để khỏi vào môi trường cũ.

Về bệnh tâm thần thì có nhiều triệu chứng, có lúc gần như nhau. Cần phải chuyên môn theo dõi mới chẩn bệnh tốt.

Bệnh schizophrenia hin taại chưa có thể chữa hoàn toàn bình phục mà chỉ có cầm lại bằng thuốc. Nếu có cơ hội vẫn diễn ra.



Dragonfly (2073)

Nói về cua và rạm thì nghe AVT đây cũng vui mà đúng phết. Cô Lữ Liên bố Tuấn Ngọc cũng zân Fòng nhà anh nên cổ biết con rạm chuẩn fết. Hệ Hệ


chiavoi33 (2074)

 @ Zì, e cũng k dám chắc chắn. me e dân BK nên e đã được bít con rạm. rạm như zì miêu tả, nhưng k giống con dam-hay con cua đồng mà miền trung vẫn gọi. Dam miền trung, nếu dam khe, suối, có mai xanh, sạch sẽ, còn dam ruộng tuỳ ruộng sach hay bẩn, nông hay sâu mà có màu mai đen, nâu sậm..., lưng nhẵn.




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-08-09 23:33

A thế thì ổng là ông cua thật rùi



Dragonfly (2075)

Mắm cáy là đặcsản của bọn Fồng quê Lài Mồm Bẹn. Mắm nài có mùi hơi khaikhai gây nghiện fết.---------------Có Thái Bình nhà Zì Mọi thì có chứ Fòng đéo nhiều. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-09 23:30

Fịt mẹ Lài chứ Zì tuyền chén mắm cáy ở cái fố đéo jì mà có biệtthự của con đéo jì bíthơ đầutiên Fồng ý.



tran.truong (2076)

ÔNG ĐAM=CUA ĐỒNG.
Ông RẠM = ÔNG DẠM chân có lông, hình dẹp hơn chân to bản dẹp dẹp. Vị rất khác nhau, ông này nhiều chất béo hơn gạch vàng nhiều hơn và ít cá thể hơn ông ĐAM=CUA ĐỒNG. Sống được cả suối sông hồ ruộng nhưng vùng nước hơi lợ thì sinh sống đông đúc hẳn. Tui khẳng định là rang kho đều ngon hơn ĐAM=CUA ĐỒNG. 
Ngăn chúng nó mổ bò nhau làm phúc.



An Hoang Trung Tuong said to tran.truong 2011-08-09 23:31

Em Vòi nói là "ông zam" chứ có nói "ông đam" đéo đâu hử cô kia?



An Hoang Trung Tuong (2077)

Ở bãi-bể thì có ông zãtràng cũng thuộc zòng cua-cáy. Ông nài jống ông cáy zưng bé bằng 1/100. Chỉ bằng cái đầu que ziêm thôi.

Bọn Quán Bựa nài thì biết buồi jì về zãtràng đâu. Tuyền zulịch trên Gúc hehe, hoặc cùng lắm là NatGeo, Animal Planet.. như con Fập con Bín.

Cuộcđời zãtràng là một bikịch vĩđại. Các cô đéo biết đâu tộinghiệp các cô.


Dragonfly (2078)

Rạm đến mùa nó bơi thành từng bè vớt được nhiều lắm, bọn này sống vùng nước lợ cửa sông, rang ăn là hạp nhất. Cô Lập Bọ cũng làm 1 bài nài trên Thanh Niên tập san và ví như sự trung kiên đoàn kết đéo jì đó của quê cổ. Con nài Fòng nhà anh đầy. Chi bộ có ai biết con Zuốc ở biển không? Rang với khế cắt hình ông sao ăn cùng với canh chua bòm bọp mồng tơi cũng kiú được khối người dân miền biển thời thiên đàng vì ngon và rẻ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2079)

Zân Vĩnh Bẩu (quê gốc Lài Mồm Bẹn) gọi ông cua là ông rốc.

Đéo hiểu sâu bỏn lại gọi thế. Chắc là bỏn hay bị "chốc" mép nên quen mồm?


Dragonfly (2080)

P/s: "Mần mà nỏ xong thì về jặt mấn cho vấy.". Địtmẹ anh đó con Zì Mọi dịch được câu tiếng Nghệ nài của anh đó. Hệ Hệ--------Địtmẹ con Zì Mọi từ hồi bị sập bẫy quả nhà penthouse của anh đến jờ zất cảnh jác các câu hỏi của anh, hôm qua câu hỏi "cá Tằm" hôm nai câu "chất Nghệ" đéo zám jả nhời, đéo biết hay là over look đấy hả con liến thoắng mồm tĩ vịt kia? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-08-09 23:46

Cá Tầm chứ đéo fải cá Tằm con mặt \./ ạ



An Hoang Trung Tuong (2081)

Địt mẹ ông Zuốc mà con Lài Mồm Bẹn nói chính là ấutrùng của ông tép-bể chứ đéo jì.

Địt mẹ ăn ông zuốc là tranh ăn của ông cua ông cáy thấy rõ. Bọn bầnnông Fồng thích món nài, kêu là ngon, zưng thực-ra ăn như buồi ngon cái đéo jì đâu.


An Hoang Trung Tuong (2082)

Ui địt mẹ tìnhhình kinhtế khókhăn quá Zì chỉ thích rình coi con nầu uýnh-rơi xiền thì Zì nhặt thôi.

Địt mẹ sống qua thờikỳ nài cũng là vĩđại mẹ.


Dragonfly (2083)

Ui địt mẹ tìnhhình kinhtế khókhăn quá Zì chỉ thích rình coi con nầu uýnh-rơi xiền thì Zì nhặt thôi.

Địt mẹ sống qua thờikỳ nài cũng là vĩđại mẹ.
-----------------Thì cũng phải dự đoán này nọ tý chứ! Như vụ chém về Nhà ở Lừa là anh khen. Hay là phát tiết ở quả đó hết zồi jờ hết cứt óc? Hệ Hệ


Cocacola (2084)

Cuộcđời zãtràng là một bikịch vĩđại. @Bựa

Dì mầy nhắc dã tràng làm anh nhớ thằng Điền đô quá, cả thời tuổi trẻ nó vùi mẹ tài năng vầu cái chữ Nòng nọc đéo gì của Lừa.
Phải nó viết phần mềm OCR nhận dạng chữ Lừa trên văn bản scan rồi chuyển ra dạng text font Unicode thì anh biết ơn lắm lắm! 
Nhưng nó điếu làm, suốt ngày Nòng nọc, nhọc như Pín trọc!
Anh đi quầy dĩa hỏi mãi mà điếu thấy món OCR nầy! 


Dragonfly (2085)

Cá Tầm chứ đéo fải cá Tằm con mặt \./ ạ---------Thấy bọn Sài gòn nó đề trong mi lu thế chứ anh bịa đéo đâu. Hệ Hệ


Dragonfly (2086)

Chắc Zì Mọi thấy cá Tằm nuôi ở Đà Lạt thì jật thột vì nhỡ nổ chơi golf tại sân Đà Lạt bị anh bóc mẽ chứ jì. Cứ thoải mái đi, không biết cần hỏi jì anh nói cho. Sỹ diện làm đéo, nhớn zồi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2087)

@con Lả Lét

Fần-mềm nhận zạng chữ Lừa có rùi, nếu đọc từ sách in chấtlượng tốt thì độ chínhxác tới 80%. Cái nài không bán đạitrà, mà fải đặt mua ở Viện Tin hehe.

OCR là một zạng fần-mềm caocấp, các team nhỏ đéo mần được đâu.

Con Điền còn trẻ, có một zựán như thế là đáng khen rùi.


Dom-dom (2088)

Chi bộ có ai biết con Zuốc ở biển không? @ Lài Dồn

Thuở nhỏ về quê anh cũng được ăn cái món ruốc này. Họ đựng trong cái thúng, trét kín để không chảy ra như kiếu cái chậu. Nó nhỏ như kiểu mắm tôm đặc, có điều màu nâu đỏ. Mua về cho hành mỡ mắm muối chưng lên ăn. Đúng là chả ngon lắm. Anh tưởng là con to họ giã nhỏ ra, chứ hắn vốn nhỏ thế à?

Câu Lài đố ThỐI nhẽ: làm không xong thì về giặt váy cho vợ phỏng?

Mắm cáy thì đúng là đặc sản rồi. Tuần trước vện anh vửa mua 1k Cụ/ kg cáy sống làm được 2 lọ vơi vơi loại lọ đựng milo ấy. đang hồi hộp chờ ngày mắm ngấu. Vắt chanh cho sủi lên chấm rau muống luộc thì tuyệt đỉnh.

Năm trước xuống Phồng chơi, mua cáy gì mà làm ăn chả được. Cô em bảo đấy không phảy cáy hôi, ăn thua cáy hôi xa. Cuối cùng mất công đành vứt đi.



An Hoang Trung Tuong (2089)

Con Lài Mồm Bẹn có mà kích được Zì cái đầu buồi ý.

Zì đi ngủ jìnjữ sứckhỏe lãnhtụ đây. Đì mé bọn Simacai cụt tai lòi rom hôi nách chốc mép ăn cứt ông chó.


Dom-dom (2090)

Theo thống kê average 15years mới đến 1 lần, Crisis lun là cơ hội to be millionaire đéo nên bỏ lỡ... @ Đắc nhợn

Muốn túm được cơ hội thì phảy rình nó không ngừng nghỉ. Chứ làm kiểu thấy ngon bụp cái, đầu tư tay mơ có bữa sặc gạch.

Vàng, ngày còn điếc không sợ súng anh cũng đã từng. Mất vì nó cũng ối rồi. Nhưng sau nghiên cứu thấy khó nhằn, anh đoạn tuyệt luôn. Nếu có chỉ là giữ một ít phòng thân.

Vào vàng mà ngu ngơ thì chết đau đớn hơn chết trứng chết thổ nhiều. Còn có tiền vứt đấy một ít vàng, không quan tâm đến chuyện lên xuống thì vô tư đi. Còn định kiếm xèng từ vàng thì cẩn thận nha.

Như Cò Lả kêu lãi 9tr/ lg, nhưng có dám bán tại thời điểm này không mờ khoe lãi. Các cụ chẳng đã nói buôn Vàng thì lỗ, buôn Thổ thì lời đó thôi.


Dom-dom (2091)

Bài cô Sa đì 8 đưa lên đọc cũng đáng suy ngẫm phết.


Cocacola (2092)

Cá Tầm chứ đéo fải cá Tằm con mặt \./ ạ---------Thấy bọn Sài gòn nó đề trong mi lu thế chứ anh bịa đéo đâu@Lài
Ờ, anh cần phơm 2 thứ này là một, anh vửa đụng đến tài liệu về nó tối hôm trước, lao đầu vào gúc mãi cuối cùng mới biết 2 thứ đều là Sturgeon! Hehe


nhất (2093)

Anh đơi anh đơi lủ mé hơn 2000 cồng rồi à !
Thằng Hục, cứ lấy nick nó ra mà Gúc chứ có cái đéo gì đâu hehe, nhưng file có IP thì không còn trên mạng nữa rồi.
Thằng Cu cứ đoán anh sinh hoạt ở Xcafe hay không làm đéo  gì nhở lủ mé, diễn đàn ý như buồi ,  anh thèm vào.



Dragonfly (2094)

Câu Lài đố ThỐI nhẽ: làm không xong thì về giặt váy cho vợ phỏng?
------------Chính xác. Mà con Zì Mọi hết văn mẹ, đéo nói được. Hệ Hệ


Dragonfly (2095)

Con Lài Mồm Bẹn có mà kích được Zì cái đầu buồi ý.
-------------Địtmẹ, mở mồm ra là kêu khai sáng mà toàn anh hùng xó bếp khua môi múa mép 3 cái thứ nhảm nhí rúc đầu vào thùng rác mí lại toilet nhà người khác không thấy ngượng mặt lồn à? Cái chi bộ mong muốn và đánh giá cao khả năng của Zì thì trốn. Đồ hèn! Anh là anh khinh Zì Mọi zồi đấy. Hệ Hệ


hùng hục (2096)

Câu Lài đố ThỐI nhẽ: làm không xong thì về giặt váy cho vợ phỏng?
------------Chính xác. Mà con Zì Mọi hết văn mẹ, đéo nói được. Hệ Hệ@Lài mấy Đòm
Hehe thằng Bựa đến đoạn đuối lý là hay có trò 1. lảng lờ lớ lơ để lâu cứt trâu hóa bùn, 2. già mồm chưởi người tấn công là bam với này nọ. Thành truyền thống mẹ rồi.
Thế nên hôm qua (hay sáng nay gì đó) nó chưởi anh gì mà "nói mãi không chán à ..." là anh biết nó lén kéo cờ trắng. Trong trường hợp đó anh cũng đéo truy cứu thêm nữa hehe. "Chó cùng chớ đủôi", phỏng các già hói.


hùng hục (2097)

Đồ hèn! Anh là anh khinh Zì Mọi zồi đấy.@LàiHehe Lài đừng lột truồng thằng Bựa trước văn võ bá quan và tam kung lục viện với quần chúng nhưn dưn thế chứ. Lộ mẹ quả buồi dưa chuột (bao tử) thì sao. Địt mẹ đường đường Bựa chủ kèn khủng sai thế đéo nầu được hehe (Đoạn này giống Bê với ông Cụ thế chứ địt mẹ!!!).


hùng hục (2098)

À địt mẹ cũng phải đính chính chút là không phải trường hợp nào thằng Bựa buộc tội bam cũng vì thằng thẳng đuối lý hehe. Nhiều cồng bam thật!


Dragonfly (2099)

Con Zì Mọi chưa đi ngủ thì ngỏng cổ lên nghe anh chém về sân golf Đà Lạt nài. Nó là sân gốp đầu tiên ở Lừa thời Fớp, nó chính là Đồi Cù aka Đồi Thông 2 Mộ. Sân này là tự nhiên nên khá đẹp tuy nhiên bị sâu đất và thổ nhưỡng ở đó tuyền là đất sét nên đánh vào mùa mưa là bất khả thi vì quả banh nó tụt mẹ nó xuống đất sâu khó mà Chíp mới Bất nha con mồm tĩ vịt. Caddie ở đó đéo sẵn muốn chơi thì nhờ gọi sinh viên hay tạp vụ mẹ jì đó đi làm nên đéo nhờ bỏn tư vấn được. Địtmẹ, gà què ăn quẩn cối xay mấy sân gốp ngoài Bắc mà nổ choang choác như là gốp fơ chuyên nghiệp ấy. Có khi đéo đi được đến sân Sealink Mũi Né chứ đéo. Hệ Hệ


Cocacola (2100)

Hehe, anh càng ngày càng thấy Bựa giống B: 
Lầm bầm rủa sả Bựa viên, khôn lỏi mà tưởng mình giỏi, biết một chút là múc, không nhận sai bao giờ, nổ tanh bành mọi lúc mọi nơi, khi bí thì dùng tiếng quát át tiếng bom ! Hehe


hùng hục (2101)

Thằng Hục, cứ lấy nick nó ra mà Gúc chứ có cái đéo gì đâu hehe, nhưng file có IP thì không còn trên mạng nữa rồi.@NhấtÀ à thế à cảm ơn Nhất nhá, thế dưng thế đéo nào anh không tự mò ra IP của anh theo cách đó được à? Thế này lộ hết lộ hết địt mẹ. Già hói nó khổ thế đấy!! 


Dragonfly (2102)

À à thế à cảm ơn Nhất nhá, thế dưng thế đéo nào anh không tự mò ra IP của anh theo cách đó được à? Thế này lộ hết lộ hết địt mẹ. Già hói nó khổ thế đấy!! ------------Cô năm nay 30 cả mụ là 31 jà hói nỗi jì? Đừng nghĩ thế nhanh jà, mà già là nhanh chết, nói jà cũng có khôn hơn được đéo đâu. Suy từ con Zì Mọi ra thì thấy, như thằng zở người, điên điên khùng khùng thần quynh zi động. Hệ Hệ


hùng hục (2103)

Thôi dí buồi vào cồng nữa anh đi ngủ đơi à quên ê Lả lang băm vào ca nhớ trực cho cẩn thận nhá địt mẹ đừng vừa trực vừa lướt nét vào quán rồi bệnh nhân nó chết người nhà nó kiện cho thì ốm đòn địt mẹ tập trung chuyên môn đi hehe hôm nào anh vào sài thành chú dẫn anh đi nhậu nhá địt mẹ cho chú tha hồ rượu bia anh diệt mồi thôi. (Dạo này câu cú dài đéo kém gì con chím cà lăm mỗi tỗi đéo chấm chấm chấm phẩy ngắt nghỉ mẹ gì hehe nhẽ sắp lẫn thật!).


hùng hục (2104)

Cô năm nay 30 cả mụ là 31 jà hói nỗi jì?@LàiCảm ơn Lài ước mơ của anh đới hehe! Thôi ngủ đi địt mẹ!


nhất (2105)

Thằng Hục
Anh đéo nói phét cái gì cả trên này nha, anh phát hiện ra Thiếu Lói ở Đức từ lâu rồi, và có nói cho em Điêu, hồi hổi  anh và Điêu còn chưa nhận họ hàng như bây giờ hố hố.
Mầy cứ yên tâm, không dễ bị lộ IP từ mỗi cái nick yahoo đâu!, hồi đó Thiếu Lói,  TT và nhiều thằng khác bị lộ tung tích vì  một bọn hacker tung lên mạng. Anh chỉ là người ăn sẵn  thôi hehe.
Mà thôi dừng chuyện này nha, riêng tư bỏ mẹ.



Bố (2106)

đm, lợn đực buôn còn vãi hàng hơn cả lợn cái... cái điếu gì cũng buôn. hehe.
quán bựa là chợ cóc mạng ảo.



nhất (2107)

À à thế à cảm ơn Nhất nhá, thế dưng thế đéo nào anh không tự mò ra IP của anh theo cách đó được à? Thế này lộ hết lộ hết địt mẹ. Già hói nó khổ thế đấy!!

CHết cười với tên Hục học trò ngu nầy, đéo ra IP thì ra cái khác ví dụ như số phone


Bố (2108)

mấy đại thi hào quán lợn cho anh hỏi tý:
triện kiều có hay thật ko ?

anh đéo thấy nó hay chỗ nào. rẻ tiền bỏ mẹ đi.
đm, băng khoăng kinh ! cả làng bẩu nó hay mỗi anh bẩu nó đéo hay. biết là mình ngu văn thơ nhưng  nhẽ mình ngu nhất quả đất ?



Tơn (2109)

 là sân gốp đầu tiên ở Lừa thời Fớp, nó chính là Đồi Cù aka Đồi Thông 2 Mộ. (@Lài Mỏ Thúi)
Bẩu Đồi Cù aka Đồi Thông 2 Mộ thì đớp cứt cho nhanh. Địt mẹ biết thì thưa thốt! Đồi Thông 2 Mộ nằm ở Hồ Than Thở chứ đéo phải Đồi Cù nha cô.


Đỉnh Cao Chói Lói (2110)

Nhất hãm tài và chán chường quá thể độ.
Tôi ở Đức hay Somalia thì quan trọng cái gì? Chẳng lẽ tâm huyết mà tôi trút lên quán không đủ để các anh các chị (a.k.a lũ lợn thiến) thỏa mãn?
Mẹ kiếp, chỉ cần dùng một proxy-nền-web đơn giản như www.hidemyass.com, để đăng ký tài khoản trên một forum/trang web và sinh hoạt thông qua proxy đó hằng ngày, thì đến IP của sao Hỏa tôi cũng có được, nếu thật sự sao Hỏa có IP Address.
Tôi là ai?
Tôi là một thằng liền ông 9x bị đày ải ở xứ Lừa từ khi còn trong tử cung mụ mẹ, một sinh vật mang trên vai đầy đau khổ và mệt nhọc.
Tôi đi ngủ sau khi thức liền tù tì 13 tiếng non-stop. Chán các anh lắm, lũ già hói nhạt nhòa vô vị thảm hại. Các anh nên ra đường cao tốc và chọn cho mỗi thằng một xe ben to nhất, motherfucking shitheads! 



Đỉnh Cao Chói Lói (2111)

Một lũ ngu như chó lợn! 
Tiên sư cụ chúng mày dẫm phải đinh mà uốn ván chết con mẹ hết đi cho lành!


Đỉnh Cao Chói Lói (2112)



Cu (2113)

Thầng Lói có ở Đức hay không quan trong điếu gì. Mà cái chính là Nhất 3 nan điếu ở Đức hẹ hẹ hẹ

Anh chỉ cần klick vào mấy cái clip của Lói là anh biết ngay Lói điếu ở Đức. Nhất 3 nan biết thể điếu được điều nầy vì Nhất cũng điếu ở Đức he he he....


Cu (2114)

Đây nầy đọc cái nầy đi Nhất 3 nan :

"Leider ist dieses Video, das Musik von SME beinhaltet, in Deutschland nicht verfügbar, da die GEMA die Verlagsrechte hieran nicht eingeräumt hat."

Sành bạn anh vào dịch hộ anh cái cho nó khách quan. À mà thôi Sành dân Tiệp chạy sang chắc tiếng cũng điếu dài. Thôi để thằng Gúc dịch vậy...



trungduong (2115)

@ Cu,

Bạn Gú-gồ hắn dịch từ tiếng Đức qua tiếng Việt thế này cũng chuẩn, cần chỉnh tí là ổn nhở

Thật không may, video này trong đó bao gồm âm nhạc của SME, không có sẵn ở Đức kể từ khi PRS đã không được quyền xuất bản sung
.


Dragonfly (2116)

Bẩu Đồi Cù aka Đồi Thông 2 Mộ thì đớp cứt cho nhanh. Địt mẹ biết thì thưa thốt! Đồi Thông 2 Mộ nằm ở Hồ Than Thở chứ đéo phải Đồi Cù nha cô.--------------Cô Tớn chỉ được cái ăn cơm mèo nói leo các cụ, cái chính anh nói đủ cả rồi cái lặt vặt zắm xịt anh hở ra là lao vào hít lấy hít để như bị nghiện í. Anh nghe bọn bỏn ở Đà Lạt nói thế chứ anh bịa làm đéo. Cô chứng minh điều cô nói đúng đi anh thay mặt chibộ cảm ơn cô trước. Hệ Hệ


Dragonfly (2117)

@ TớnChuyện là như nài, năm 199X anh lên Đà Lạt lúc thuê ngựa fi thì nó bẩu sang Đồi Thông 2 Mộ. Sau đó 200x lên sân golf thì nhìn đúng chỗ mình đã fi ngựa năm nẳm cho nên anh fán mẹ nó luôn vậy. Zưng anh  nhớ nhầm zồi!  Đồi Cù của sân golf đéo phải Đồi Thông 2 Mộ. Địtmẹ cô ngon, người thật việc thật thì chứng minh đi nếu không anh alo cho con vện trên trển 15 giây đéo cần gúc. Hệ Hệ


Hoaimien (2118)

Vàng đéo fải là nghề của Zì. Zì có đầy sốliệu zưng Zì cươngquyết đéo côngbố & tưvấn hehe, chỉ fán chơichơi thôi.@ Zì mọi

+ Câu thứ nhất đúng.

+ Cái vụ Zì có đầy số liệu và không muốn công bố (giả sử như thế đi nữa) thì số liệu đó giúp được Zì cho Zì.

Em vẫn luôn tin vào mệnh đề, nếu biết chắc ngày mai vàng lên giá bạn sẽ giàu. Đừng nói là Zì không thèm, không thích nhé! Giàu cỡ Bill gate ở VN thì các ổng không đưa vào Zì vào B ngay chắc! Em không giàu được, em và nhiều người vẫn muốn có một người ở Vn giàu xứng tầm.

Cái vụ giá vàng này Zì cứ khiêm tốn nói tớ không biết ...hehe. Chứ đừng giở bài, tớ có đầy số liệu mà không muốn công bố Zì nhé!



Dragonfly (2119)

Cái vụ giá vàng này Zì cứ khiêm tốn nói tớ không biết ...hehe. Chứ đừng giở bài, tớ có đầy số liệu mà không muốn công bố Zì nhé!

Sáng za thấy em Miên đá zập kèn con Zì Mọi vui fết. Hệ Hệ


Mr. Tran (2120)

Con mụ Thối việc gì đéo biết hoặc đuối lí là toàn chơi bài lờ mới cả xuống đường mới cả đánh trống lảng mới cả đi ngủ mới cả chưởi lấy được mới cả cố tỏ ra nguy hiểm mới cả liên thiên chiện khác mới cả cái địt mẹ gì nữa ý, nhiều lắm.

 

Chiện cô Vẩu cổ nài nỉ khẩn khoản dư vầy nói sẽ giả nhời sau khi đọc hết cồng rùi giả nhời, rùi cũng động viên được câu rùi hiên tha hiên thiên chuyện cua cáy dã tràng ram rạm. Địt mẹ, thần quynh!

Mỗ nhớ hồi hổi nổ choác choác về kinh tài kinh bỏ mẹ, lúc đéo nầu cũng vỗ ngực là nguồn mới cả đầy số liệu. Mỗ đéo chơi món nầy nên mụ đầy hay không đéo quan tâm. Dưng hehe, chăm chăm đương nổ dư thông lệ, cãi thế đéo!

 

Còn nhiều trò đấy, dưng mỗ đương bận, phải chạy bây giờ, lát về chưởi tiếp. Mụ giống Bê nhiều phết rùi đấy. Mỗ nói chiện nài lâu rùi còn đéo. Giống cả hehe Ông Cụ nữa. Cho nên câu "Không nghe Zì thì ăn \./" phải được hiểu là "Nghe Zì thì \./ cũng đéo có mà ăn". Nhìn phu nhân của mụ thì thấy ngay, khỏi lăn tăn!

 

Đồ trần mấn!

(Bựa nầu rảnh thì dịch hộ mụ câu nài nhế!)



Phong Vân (2121)

Hehe thằng Bựa đến đoạn đuối lý là hay có trò 1. lảng lờ lớ lơ để lâu cứt trâu hóa bùn, 2. già mồm chưởi người tấn công là bam với này nọ. Thành truyền thống mẹ rồi. @ Hục
Chi bộ cũng nên có chút thông cảm cho con mụ Bựa chủ quán! Với tần suất hắt cứt như M134 xả hết băng mà mụ vẫn mở mồm được là kiên cường lắm rồi. 
Anh khen, anh khen!


Phong Vân (2122)

@em Chìa Vôi vừa hót vừa bay,Bắt nhái buổi trưa nắng nó chiếu cho toác mẹ đầu từ lúc em chưa kịp hành động.
Thôi đéo nói chiện ếch-nhái vàng-tơn, toàn con gà cãi nước sôi chán không buồn chết. Chiều anh có việc về quê, sẽ chụp quả ảnh Chuồng-Cứt-Đôi tặng chi bộ.


Liu Tiu (2123)

Anh đi quầy dĩa hỏi mãi mà điếu thấy món OCR nầy! @Lả
Có rồi. VietOCR. Dùng ngon phết lại free.
Thùy linh đây: http://sourceforge.net/projects/vietocr/


RĂNG VỔ (2124)

Giờ em lại tiếp tục tố khổ với các bác ở đây.

Cụ thể chuyện áp vong của gia đình em thế này: sau khi nhận tin tức truyền mồm chỗ thầy Duy Tiên í ạ, bà chị em với vài bà chị nữa đến trước. Mới tới chỗ quán nước đầu ngõ thì đã sùi bọt mép nói  như lên đồng rồi.

Sau đó bà chị em về nhà cứ liên tục như vậy, chửi mắng cả mẹ cả chị cả các em các anh, rồi cả các bạn, hàng xóm, mấy người đồng nghiệp nữa. Mắt trợn trắng dã ra, mồm thì tự nhận là ông bác em hiện về.

Tần suất xuất hiện lúc đầu khoảng một hai ngày một trận, sau giảm khoảng tuần trận, giờ thì khoảng tháng trận.

...


DG (2125)

Cấutạo cơthể của ông đỉa rất đặcbiệt. Chỉ có mỗi cái thân như cái túi, và mồm thì loe ra như cái loa con Zái Ghẻ. @ Con Zì mõm bướm.

 

……………….

 

Địt cụ học đâu ra cái thói thủ trưởng vửa đi vắng là y dư rầng móc lò thế con kia? Câm ngai cái mồm, đậy ngai cái nắp xí hai hai ngăn lại hông anh tát thụt mẹ loa giờ, đùa mới anh hỗn thế à?

 

Xét về đỉa học mà nói, quán này hehe địt cụ tuyền đám bắt đỉa nhờ cu Gúc.

 

Thường khi bị đỉa cắn, anh nhổ bẹt nước miếng vầu tay rùi xoa xoa chỗ chổ rùi tóm em đỉa vứt mẹ.

 

Thời thởi ra đồng, bâu giờ cũng có cái điếu cày mới cả ấm nước chè mới cả rổ khoai luộc, anh thường túm em đỉa lại rùi nhỏ ít nước điếu vầu bướm cỏn. (nếu đỉa là đỉa liền ông thì rỏ vầu kèn, địt mẹ kèn nó còn khủng hơn cả kèn con Zì mõm bướm quán nài nhiều)

 

Địt mẹ dòm ông đỉa bị nước điếu rỏ vầu bướm uốn éo quằn quại âu ze âu ze tao nhã hơn đỉa phải vôi nhiều, chả khác đéo gì âm hộ của con Fa may mắn quẹt quẹt mới cả lá han đâu nhế các cô.



RĂNG VỔ (2126)

Sau vụ đấy là em quán triệt không cho bà chị đi cùng nữa. Tổ chức đoàn đông đảo lắm gần chục người, lại đến chỗ Duy Tiên í. Ông anh em đi trên đường cũng chỉ nói 'anh thì anh đéo tin mấy chú ạ'.

Cả buổi sáng không sao, đến đầu giờ chiều thì bắt đầu nhập ông anh. Vật vã đến chiều tối mới dứt. Từ đó như bị bệnh.

Em thật hoảng quá, việc chưa thấy đâu mà đã hỏng hai người nhà rồi. Thôi em rút lui, không theo đường áp vong nữa.

Nói đơn giản thế thôi, nhưng bác nào trong hoàn cảnh ấy sẽ biết, tác động tâm lý lớn lắm, hàng xóm láng giềng soi từng chuyện, gia đình náo loạn như có giặc, em thật chứ rút lui cũng chẳng dễ dàng gì.

...


DG (2127)

Địt mẹ con Zái Ghẻ cũng bốcfét luôn về chiện móc cua-đồng. Đéo ai đựng cua trong túi/ống-quần bâu-jờ hử con mặt \./ kia? @ vưỡn của con Zì mõm bướm.
……………………………………….

Hĩ hĩ tưởng dư nầu, đéo biết đứa nầu bắt cua qua Gúc.

 

Địt mẹ đã bâu giờ bắt cua khỏi giỏ mới cả khỏi ống quấn chưa con kia? Đớp trúng cái gì mà thở ra câu thơm thơm đến nồng nàn vậy mài?

 

Đéo ai bắt cua về rùi ngồi nhẩn nha vửa ngâm triện kiều vửa gỡ từng em cua bé xíu xinh xinh ra hả con mồm Chanel No.5?

 

Người ta phải đổ ầm ầm hoặc giũ ào ào cho các ổng ra chứ? Địt mẹ lúc nầu giũ hết rùi mà còn sót lại đôi ông ngoan cố thì mới phải gỡ địt con mẹ!



RĂNG VỔ (2128)

Em nghĩ rằng, mục tiêu gia đình là tìm được hài cốt bác em, rồi đưa bác em về quê.

Trời ạ, cái việc này gian nan lắm ạ, em làm việc với BCHQS tỉnh / thành, sở LĐTBXH, rồi cấp sư đoàn, rồi cấp trung đoàn, rồi theo thư bác em về các địa phương đóng quân để hỏi, rồi nhắn tìm đồng đội, rồi nhiều thứ lắm. Đại thể là em phân ra phần dương là việc vừa nói, phần âm là xem bói lên đồng, áp vong.

Phần dương thì bóng chim tăm cá, số km em đi chắc vòng quanh nước ta vài vòng rồi ạ.

Phần âm thì bị quả kia choáng váng.

Em nghĩ rằng giờ gia đình em tạm ổn, và vẫn tin tưởng lời em. Em xác định mục tiêu trước mắt là trị bệnh cho anh em, chị em trước, tìm mộ bác em sau.

Các bác có cao kiến gì, nói với em, khó khăn mấy em cũng sẽ cố gắng vượt qua các bác ạ. Cái thân em vô dụng quá chẳng biết làm cái gì lúc này.


RĂNG VỔ (2129)

Còn tại sao em gọi chuyện của anh em chị em là bệnh, mà không gọi là vong áp.

Vì theo em, anh chị em có những vấn đề sau:
+ Nghèo, giờ bị lại càng nghèo.
+ Có mâu thuẫn trong gia đình riêng, và cả gia đình lớn.
+ Có thần kinh yếu.

Bác Truồng với bác Dương xem giúp có giống với nguyên nhân cái bệnh gì bên Tây không ạ.

Vong áp thì em không dám lạm bàn, nhưng tin thì hiện giờ em không tin.


hùng hục (2130)

Mà thôi dừng chuyện này nha, riêng tư bỏ mẹ.@Nhất@Lói luôn địt mẹ
Anh có muốn soi mói đéo ai đâu, anh chỉ hỏi để biết mà tự bảo mật thôi. Vì anh cũng có nghe phong phanh là có nhiều mẹo giấu IP mà.


DG (2131)

Con nầu dưới dưởi hỏi về chiện em Kiều có hay hay hông đấy? Con Bô cứt phỏng? hehe con này tự dưng đổ đốn đi đàm đạo văn thơ cơ đấy zời ạ!

 

Cứ để iêm bọn bựa nó phán dư nầu đã nầu, địt mẹ hông mấy khi con mặt \./ đỉa nầy nủi điên tìm hiểu văn thơ hàn lâm, hỗ trợ cỏn tí nhế bây.

 

Nữa, con Lài Mồm Dồn hỏi gì gì mà “nỏ xong thì giặt mấn cho vấy” phỏng? Rùi con Đòm cò đất giả nhời là giặt váy cho vợ phỏng?

 

Địt cụ đứa hỏi đã hãm mà đứa giả nhời còn hãm không kém.

 

Chính xác là “giặt mấn cho GẤY”, dân trong trỏng gọi vệngấy thủng chưa các lồng chí hehe?

 

Đứa nầu nguôn thì anh biếu hai câu nài:

 

“Se se gió mát trăng lu, Có anh hai gấy lưa khu với sườn”

 

Hehe địt mẹ diễn nôm anh coi nầu các thần nổ!



RĂNG VỔ (2132)

Chuyện này nói thêm,

Em đi gặp các chú bộ đội mới thấy tổ chức hậu cần chiến tranh của bác Duẩn là vô đối, một tiểu đoàn tuyển quân trong vòng 2 năm luyện và đưa vào chiến trường gần 100 tiểu đoàn lính mới.

Thế nên bác em không có hồ sơ riêng, chỉ có mỗi một dòng trong sổ chính sách, và giấy báo tử ghi rõ là hi sinh trong 'chiến trường miền Nam'.


Mr. Tran (2133)

@Hục:

Theo mỗ biết vầu net sau khi chạy ultrasurf hoặc dùng hide IP hay qua trang hidemyass.com(?)  thì đéo mò được đâu. Hồi hổi có em Ky HLV toán bẩu dò được qua nick quán bựa thì nếu ẻm không dọa (con nầu nhỉ? quên mẹ) thì nhẽ có 1 phương pháp mới.

 

Nếu dò mà dễ thì con mụ Thối vầu kho lâu rùi. Tất nhiên nếu cỏn không phải đặc tình của Khựa hoặc chính là người của Bê hehe.

 

@Dái Ghẻ:

Diễn nôm là "giời mát mẻ, con Dái Ghẻ nổ choác choác về hoành hủng, kèn củng, ịch ọp nhiều dưng thực ra là hình dong trơ mông đít mới cả xương sườn".

Câu nài còn thiếu, vì con nài có cái mỏ khủng mẹ khiếp hehe, phải không con trần mấn kia?



tieuthithi (2134)

Cô Răng Vổ tham khảo cái nầy xem


budifa (2135)

Địt mẹ Dụ Gái âm-hộ nhét đỉa-trâu chưởi lão BOM lại lôi tôi vầu là sâu là sâu? Hỗn. Cha tiên nhân nhà anh.

 

À nhờ câu-thơ tóm thêm được từ-ghép lu-mờ rùi, hehe

 

@ Răng Vổ: hổng phẩy vô-tình chỉ biết chưởi nhau, thực-sự tôi hông biết gì để giúp, sozi



nhi_nho (2136)

Đụ mạ lũ bựa nói chiện bắt cua bắt cáy vui nhở? Khá khen cho con bựa Zì cũng biết đến con cà-da, anh tưởng bọn biết tới con ấy cũng sắp tiệt chủng hết rồi chớ? Lại nhớ hồi hồi về quê 3 cùng, cách bắt cà-da của anh đơn giản lắm, thấy cái hang nào có bỏn bên trong thì nhét mẹ nó búi rơm vào, mấy tiếng sau quay lại thì nhanh tay rút búi rơm ra, kéo theo luôn cả bỏn ra cùng, hoặc bỏn không ra cùng thì lúc ấy cũng nằm lờ đờ ngay ngoài cửa rồi, tóm phát được ngay. Có bựa hỏi, vì sao lại thế? Anh biết đéo đâu, thấy mọi người làm thì anh cũng làm theo thôi. Dưng anh đoán làm thế cho bỏn bị ngạt, dễ bắt hơn.

Quê anh đéo phải Vĩnh Phúc dưng cũng gọi con cua đồng là con dốc (rốc? giốc?). Còn con giuốc mà con mẹ Bựa có nhắc đến chính xác là một loại phiêu sinh vật (chắc cũng giống mấy con ác tê mít đéo gì mà bọn hay cho cá cảnh tôm cảnh ăn), loại này đến mùa sinh sản dân ta lại lấy màn đem ra sông vớt (thỉnh thoảng cũng vớt được tảng kít trâu trôi theo cùng), giuốc ấy đem làm mắm hoặc rang khô với giềng giã nhỏ ăn với cơm cũng tạm được, thời thởi đói thì cái đéo gì chả ăn, giờ anh dí puồi vào.

Bắt ngóe thì anh sáng chế ra một chùm đinh ba làm bằng đũa xe đạp, đâm phát dính ngay, điếu phải đập đập vừa mất sức vừa thiếu hiệu quả như tên gì bên dưới kể. Đụ mạ, tụi bây thấy anh thông minh không?


nhi_nho (2137)

Bắt cua bỏ vào ống quần hay xà tay xà đùi thì có đéo gì đâu mà con mẹ bựa cứ nhảy đong đỏng lên như bị đỉa chui âm hộ thế? Có phải lúc đéo nào cũng mang theo giỏ tre bên mình đâu, đang đi thăm đồng, hay đi làm cỏ lúa chẳng hạn, tự nhiên thấy có nhiều cua, thì lột ngay quần ra mà nhét nó vào chứ đéo ai lại chạy về nhà lấy giỏ bao giờ, lỡ có đứa khác đi qua nó hốt mẹ hết thì bốc kít à? Khi lấy cua từ ống quần, ống vải ra cũng có đéo gì khó đâu, lộn trái cái ống ra rũ mạnh phát là bọn bỏn rơi hết xuống chứ có đéo gì? Đúng là một lũ bựa, chỉ biết gúc là tài.


Già teen (2138)

(Ở cửa sông gần bể thì có ông cà-ra cũng thuộc họ cua-cáy. Địt mẹ bọn Thái Bình gọi thế đéo biết bọn khác gọi sao.

Ông cà-ra khá to, gần bằng ông ghẹ, và chén cũng khá ngon.

Bi-jờ càra tiệtchủng mẹ nó rùi.)@ Mụ Bom ba càng
Bắt quả tang con nài nổ lung tung nhế,
đù má ai nói mới Zì là cà ra bi giờ tuyệt chủng? biết thì nói cho chuẩn, không thì nói là không nhìn thấy nữa, nhớ chưa con mặt lồn?hehe
Nói với mày là ngay tại lụi Anh đây vẫn được chén cà ra rim với lá nốt và cà ra nấu mùng tơi như cua đồng vậy.
Địt mẹ con Zì nổ phát nữa cho tao nhã, hehe


DG (2139)

Địt mẹ Chạn xinh thiếu nhi biết cái quặc gì mà đòi ti toe mới anh? Tuổi nàu hử em hehe?

 

Con Bựa chăm chăm mò cua bắt ốc trên cánh đồng gúc, trong phảng phất nắng chiều của thằng wiki, địt mẹ nghe cỏn nổ về đỉa phát là y dư rầng biết ngai. Hôm qua anh thấy dưng anh im lặng đéo nói, trông thế thôi chứ anh biết hết đấy, đéo đùa mới anh được đâu.

 

Dưng nổ về hoạn lợn mới cả thụ tinh nhân tạo cho ông heo thì được đới, anh tin vì anh biết đó là chiên môn của cỏn, địt mẹ có khi gia truyền cũng nên hehe.

 

Thế anh hỏi Chạn xinh mới cả em Bựa nhế, đã biết thời thởi chó lẹo nhau như nầu chưa, địt mẹ chó thời bao cấp nó lẹo nhau là khác hẳn mới chó thời gia nhập WTO đấy chứ hông phẩy đùa.

 

Gúc đi rùi nổ anh nghe hehe địt mẹ đúng là các con thần bom!

 

@Fa buôn lậu âm hộ nhét lịu đạn mỏ vịt: Muốn siu tầm từ láy mới cả ngôn ngữ Trung thì anh tặng thêm cho mấy câu nài, luận đi rùi có gì hông hiểu thì ạ anh rùi anh giảng cho.

 

Khố ôông vấn ba vấn

Mấn mụ xoay ba xoay

Nhớ cho kỹ điều này

Kẻo mua cười cho thiên hạ.

 

Hoặc:

 

Ôông đoong một mủng lạc

Mụ đoong một mủng khoai

Nấu vưa một nồi hai

Đem ra trửa nhà ngoài

Ôông ngồi trục cúi cao hơn tai

Mụ ngồi chỏ hỏ xéo khoai

Hai ôông mụ cùng nhai

Rùi nổ cùng chi bộ hẽ hẽ địt mẹ!



nhi_nho (2140)

Điếu biết nghề hoạn nhợn gia truyền của con Zì thế nào, dưng ở quê anh anh thấy bọn bỏn còn dùng cả bồ hóng xát vào vết thương để tránh nhiễm trùng nữa cơ. Thường thì nhợn đực, chỉ khoảng 5-7 ngày sau khi sinh là đã đem hoạn rồi, còn nhợn cái thì phải đợi khi nào bỏn lớn lớn chút thì mới hoạn được.

Chuyện về đỉa anh hông nói, dưng có thằng bựa nào biết một con giống hệt con đỉa, dưng điếu thấy nó hút máu bao giờ không nhỉ? Quê anh gọi nó là con giả, nhìn giống y chang con đỉa trâu chả khác mẹ gì, nhưng bỏn rất nhát, thấy động nước phát là cuộn tròn nằm im trên mặt bùn, chả biết bỏn ăn gì?


budifa (2141)

Hehe ngâm-cứu tiếng Trung rồi lại fân-biệt vùng-miền chưởi-nhau loạn kuán. Mặc-dù tiếng Trung, Nam giữ được nhiều từ Lừa cổ hơn tiếng Bắc bị Khựa-hóa gần hết mẹ.

 

Cái quả "trần mấn" của Trạn tin thì đúng là đéo Gúc nủi, thấy nhõn "béo dư ông trần mấn" mà đéo biết là ông đéo gì. Hay Mr. Tran tên thật là Trần Mấn nhể, hế hế. Em hehe ạ anh Dụ Gấy anh chỉ em cấy.

 

À nhưn-tiện đố chi-bựa tên ông Kụ là Cung, Côông hay Côn, hehe



NgoDung_LSB (2142)

Anh Nhí Nhố nằm thẳng cẳng đây rồi. Yếu mà ra gió hé hé



budifa (2143)

Quyết-định từ giờ gọi Trạn tin là Trần Mấn (dù chưa biết nghĩa) và đủi Dụ Gái thành Dụ Gấy nhé, hé hé


Mr. Tran (2144)

@Fà giò:

Thần quynh hả con lịu đạn kia? Trần Mấn là tên thật đồng thời là ních-nêm mới cả diễn tả chính xác của mụ thối chớ hông phải của mỗ. Chính mụ mủ đã khai mới chi bưa bô lão của mụ là Trần Gì Gì, đệ ruột của 6th Hammer. Nhớ chưa con kia?

Tên thật của mỗ ở trên Fucking Box ý.

 

Bây giờ mỗ phải đi học lớp nổ nâng cao đã, chiều về nã tiếp!



DG (2145)

Hehe chết bà mài chưa Chạn Khắm ơi, cái mồm mần tội cái thân nhế, anh cũng quyết định từ giờ gọi con nài là Trần Mấn, hehe tao nhã quá.

 

Fa buôn lậu âm hộ đã ạ rùi thì anh cũng hông đến nũi hẹp hòi mà hông mở mang đầu óc cho con nài. Cứ tự nhiên mà phán chứ ngại đéo gì, ngâm cứu về ngôn ngữ là cái hay, miễn là đừng kích đểu cá nhân nhau là được thôi mà con kia.

 

Riêng vụ Trần Mấn mới cả các vướn đề liên quan thì dư nài:

 

Tiếng Trung gốc, gọi cái lồn hay cái bướm là:

 

(1). Là lồn, hehe cái nài phổ thông quá gùi đứa đéo nầu cũng biết, dưng thường dùng để chỉ phụ kiện của người lớn, hông dùng cho con nít. Đéo ai bẩu “lồn các cháu nhi đồng xinh quá” bao giờ!

 

(2). Là bướm, đương nhiên! Dưng thường dùng để chỉ phụ kiện của các chấu nhỏ, ví dụ “bướm chấu Chạn nhi đồng xinh ơi là xinh” hehe.



DG (2146)

(Tiếp)

 

(3). Là chụt! Dùng để nói một cách âu yếm chỉ phụ kiện của các cháu nhỏ, tầm tuổi dưới 4.

 

Hehe anh hồ nghi từ “chụt” nầy, ra đến dân Bắc – do không hiểu nên đã có thói quen diễn tả nụ hôn âu yếm của pa ma đối mới con nít là “thơm chụt chụt”.

 

Ví dụ anh nói “Em Hoàng thơm chụt em Lói” tức í tế nhị bẩu là em Hoàng thơm \./ em Lói chứ đéo phẩy theo nghĩa nhí nhảnh đáng yêu đâu nhế hehe.

 

(4). Là Trần Mấn hĩ hĩ, thường có câu “béo dư con trần mấn” tức Trần mần là con gì anh đéo biết dưng nó béo béo đen đen ẩm ẩm có tí nước có tí thịt có tí lông, nói đến đó hiểu chưa con Fa buôn lậu âm hộ?

 

Quán nầy anh biết có nhiều đứa dân trỏng lắm đới, dưng các cỏn đéo ra mặt thôi, thậm chí vàng son cực nhiều hehe.



Bia (2147)

Bia phê quá rùi, vào gõ dăm chục cồng coi.

@ Lả: Bà Zì chửu Lả chuyện Vàng là đúng rùi, thắc mắc đéo. Bia cũng âm con mẹ nó hộ 50 trẹo khi nghe Ai Đó  tuyên bố : Vàng lên quá 1500 tơn là có WW ( khi bật Dũng con Phe). Nên Lời Zì như Ngọn HẢi Đăng (cồng nào quên mẹ), dưng mà Hải Đăng Di Động. hố hố, đéo biết lái thì chít chứ bệnh tật đéo gì, Bả có chỉ tận tay day tận cánh các cô đéo đâu mà trách cứ, Lời Bả có liên quan đến vài chục trẹo sanh mệnh kia mà?

Nên khi nghe Bả phán cái gì thì phải nhớ: Thà nghe chuyên gia Dũng Con Phe Xe Ba Gác còn hơn bọn ngồi Mút Sơ Linh sợ đụng.



Bia (2148)

Mút - Sờ _ Lanh

Heheh nhầm, đó là Lốp Pháp, đính chính là Li mô Sin


Bia (2149)

@Vẩu

bị nhập ở đâu thì mời thầy cao tay giải vong (đuổii nó ra), ti nhiên gặp đứa dũng sỹ diệt mỹ hợac dai như DG đệ anh thì khó. Bia đã từng chứng kiến giải vong rùi, đã kể ở đâu đó,

hùi đó ông Thầy thừongn dùng: Muối, Tỏi, Diệu, Bùa ngậm rùi phun lên lưng, nó khóc thét và đòi ra, nhưng phải ra ở lỗ đít thì nó mới không nhập lại. Đại khái thế, ổng người Chàm, dưng mới chết 2 năm.

Tuy nhiên chỉ để cô tham khảo thôi, biết đéo thầy nào cao tay bây giờ. Còn mấy thầy úynh, đạp tè le thì đừng có tin, lạng quạng điên nặng hơn

Chỉ biết có thế thôi, chuyện này tư vấn linh tinh thì bỏ mẹ.



An Hoang Trung Tuong (2150)

Zì kính-yêu vĩđại đã zìa cho các cô bú rùi đây.

@con Lài Mồm Bẹn

Địt mẹ Zì bắtquảtang con nài chưa bâu-jờ bước chân vầu một sân gốp bấtkỳ nầu. Hónghớt cũng đéo nên thân. Lần sau câm mồm cấm được bật Zì về gốp nha Zì đì cho méo loa đấy.

@cô Vổ

Vụ nhà cô Zì cần thamkhảo thêm ýkiến vài chiênja thì mới fán được, cô thôngcảm. Nhời Zì có fải là zắm thoảng khói bay đâu, bọn Bựa quanh đây bỏn luôn háhốc mõm chờ đấy cô ạ. Zì không-thể nói sai được.

@em Miên

Hehe em kích Zì vôích. Bi-jờ mà liềulĩnh đụng vầu Vàng thì vỡ loa ngay. Zì có sốliệu đầyđủ về vàng từ năm 1918 đến jờ, của từng vùng lãnhthổ luôn. Và Zì biết nó sẽ đi về đâu. Zưng vầu thờiđiểm nầu thì Zì chịu. Biết được thờiđiểm thì Zì đem vàng ra xây mả-tổ rùi hehe.


Hoaimien (2151)

Và Zì biết nó sẽ đi về đâu. Zưng vầu thờiđiểm nầu thì Zì chịu. Biết được thờiđiểm thì Zì đem vàng ra xây mả-tổ rùi hehe.@ Zì

Quan trọng nhất là thời điểm chứ dự đoán kiểu nhà kinh tế hai tay thì ai mà chả dự đoán được hả Zì.

Cứ đi kiểu hai chân, chân phải đá một câu AU sẽ lên vì blo..bla, chân trái khua một câu tuy nhiên đi xuống bởi blo blá ...đảm trúc phóc hết Zì ạ. Em ko tin vụ các con số thống kê cho Au đâu.

Nhưng tin này nhờ Zì và các bựa thẩm định giúp. Thông tin sẽ cũ đi sau chu kỳ 5 đến6 ngày. Người ta liên tục phải tạo ra các kiểu thông tin gì đó để thúc vào tâm lý bầy đàn mua (bán) và sóng cũng bắt đầu từ đó chăng?



An Hoang Trung Tuong (2152)

Địt mẹ Zì bắtquảtang con Nhố gốc Nam Định nhế. Em Fúc đâu vầu nhận đồnghương nài.

Ông giả đúng là một zạng ông đỉa bự, zưng hiền vôđối, ổng nài ăn đất như ông jun ý các cô ạ.

Tinhiên gái mà nhìn thấy ổng thì cũng tướt mẹ đái.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-08-10 15:44

Sorry "ông jải" chớ không fải "ông jả"



An Hoang Trung Tuong (2153)

@em Miên

Zì có lần đã tính ra já Vàng bằng nhiêu thì gây WW3 ở quymô náonhiệt (tức là các bên vác hàng nóng tỉn nhau luôn trên ziện rộng, chứ không zằnzứ vùng-miền như jờ nữa). Em tìm lại cồng là thấy.


DG (2154)

Hoàng vửa đi hoạn về hả em? Hôm nay mưa gió sờ được nhiều bướm lợn hông mà nổ đì đẹt thế?


budifa (2155)

Thành Dụ Gấy. Dưng thế thì ông cũng chỉ biết từ "trần-mấn" là dùng chỉ mõm lão BOM mới tên Trạn tin thui chứ hông biết thực-sự có ông trần-mấn hây hông nhỉ? Kiểu dư từ "bướm" là lấy đúng hình-ảnh ông bướm thực-tế

 

Mà nhiều dân Trung sâu chả thấy ai chọn Cung, Côông hay hehe Côn nhể?



Hoaimien (2156)

Zì có lần đã tính ra já Vàng bằng nhiêu thì gây WW3 ở quymô náonhiệt (tức là các bên vác hàng nóng tỉn nhau luôn trên ziện rộng, chứ không zằnzứ vùng-miền như jờ nữa). Em tìm lại cồng là thấy.
@Zì

Zì tính ra là 2200USD/Ouce chứ gì. Zì nêu cón số thôi... Cứ như kiểu mấy hôm nay, mỗi ngày lên gần trăn USD thì chi bộ ơi, mình chuẩn bị mua hàng nóng thay vì mua vàng là vừa...Hehe



Dom-dom (2157)

bị nhập ở đâu thì mời thầy cao tay giải vong (đuổii nó ra), ti nhiên gặp đứa dũng sỹ diệt mỹ hợac dai như DG đệ anh thì khó. Bia đã từng chứng kiến giải vong rùi, đã kể ở đâu đó, @ Bia & Vổ

Cách đây hơn tháng gì đấy, nhân được người bạn rủ, anh có mặt trong buổi ọp lai của TGVH đón thầy Năm Hậu ra Bắc ở cạnh hồ Thuyền Quang. Đi do tò mò là chính, nên chủ yếu ở vai người quan sát. Do độ tin tưởng chưa cao nên không có ý định chia sẻ, mà chỉ bảo Vổ vào TGVH tự xem xét . Nay thấy sự cấp bách của Vổ nên cứ kể biết đâu Vổ thu lượm được cái gì thì sao.

Buổi hôm ấy có mặt trên dưới ba chục người gì đó. Chủ yếu là các thành viên của TGVH. Trong đó có mấy người vốn có ma quỷ ám gì đó mà thầy Năm Hậu đã trục cho đợt trước. Đặc biệt anh nhớ nhất có 3 mẹ con đi từ Quảng Ninh lên. Cậu con nhỏ (quãng trên dưới 20 tuổi) mặt xanh dớt, nhưng có ánh nhìn rất thân thiện, nhẽ cậu nghĩ anh cũng là một thành viên quen thuộc gì đấy chăng.

Thầy NH là một phụ nữ cỡ 60 tuổi, hồng hào khỏe mạnh. Khi thầy đến, mọi người đón tiếp nồng hậu lắm, thầy cũng là thành viên của TGVH, ních gì anh quên rồi, nhưng vào đó thì biết. Mấy người bạo dạn xông lên ngay lúc đầu để thầy chữa bệnh cho. Sau đó một người phải đứng dậy nói hộ cậu Quảng Ninh kia, để thầy ưu tiên chữa trước vì cậu ấy mệt quá, không ngồi chờ lâu được.

Khi cậu này lên, thầy yêu cầu cởi bớt áo ra, thì anh thấy giữa trưa hè nóng bức mà cậu ấy mặc y như mùa đông: bên ngoài áo khoác, tiếp áo len, bên trong áo sơmi, rồi áo lót, khiếp quá hờ hờ. (còn)


Dom-dom (2158)

Thầy lấy tay chọc vào người chỗ nọ chỗ kia, vừa làm vừa quát con ma(đấy là thầy nói thế) rồi ngụm nước phun vào người cậu. Cuối cùng làm phép vào 1 chai nước bảo mang về uống. Rồi còn dặn dò gì gì nữa cho bà mẹ. Chỉ biết khi cậu này ra về thì mặt mũi hồng hào, nói năng chào hỏi mọi người hoạt bát không lờ đờ như lúc đầu. Đặc biệt chỉ còn mặc mỗi áo sơmi như mọi người.

Cả người anh của cậu này, có vợ rồi, cũng bị sao ấy, nhờ thầy chữa cho. Có điều người anh nom khỏe mạnh hơn người em, nên anh không để ý lắm.

Người em thấy bảo đã đi khắp viện nọ viện kia nhiều lần rồi mà chưa khỏi. Hàng mấy tháng trời không dám tắm gì... Đấy là anh nghe người mẹ nói chuyện qua lại với thầy thế.

Thầy còn chưa bệnh(trục vong) cho nhiều người lắm, có thể có tường thuật trên TGVH đấy.

Trong buổi ấy có người là bác sĩ, có người là doanh nhân theo thầy chữa bệnh đã lâu. Mọi người có vẻ tín thầy lắm. Thường những người này đã đến nhà thầy(trong Nam) hoặc đón thầy về nhà nhiều lần, vì anh thấy thái độ với thầy rất thân thiết.

Tóm lại anh thì không tin lắm, còn đa số trong đó, nhất là những người thầy từng chữa bệnh cho thì tín khỏi nói. Mà anh thì vốn vô thần nên có thể nói không chuẩn. Vổ cứ tự tìm hiểu nha.


budifa (2159)

Lão BOM nói hông phẩy hông có lý. Cứ dòm bên Anh-Cát-Lợi ấy, vàng-vủng mới ngàn sáu ngàn bảy mà đã oánh-nhau hôi-của ì-xèo.


An Hoang Trung Tuong (2160)

Zì đơi bọn lòi rom hôi nách cụt tai Simacai bú zái ông chó ghẻ ui Zì mệt quá mệt quá.

Để Zì bàn về Kinh-tài tí nầu không bọn lợn mọi lại la ổngổng đì mé hehe.

(1) Já vàng thếjới lên chỉ zo một nguyênnhân zuynhất, đó là bọn mọi Tầu, Ấn, Nga (tấtnhiên cả Lừa, Đài, Thái.. nữa zưng đéo nhiều bằng 3 thằng kia) chiển mẹ zựtrữ cánhân từ ngoạitệ (chủyếu là Tơn) sang Vàng.

Vài năm qua, số Vàng bọn mọi nài mua vầu lên đến hàng vạn tấn. Số nài quy ra Tơn thì đến con số hàng ngàn tỷ.

Ngàn tỷ là bâu-nhiêu ông zêrô? Ui mẹ nhiều zêrô quá Zì chóng mẹ mặt đéo nhìn thấy bàn-fiếm nữa hehe.


An Hoang Trung Tuong (2161)

Tiếptục bàn về Kinh-tài tí nầu.

(2) Lừa là một trong số các tôngzật mua Vàng cũng khá. Vài năm qua Lừa các cô mua vầu chừng gần ngàn tấn Vàng. Địt mẹ các cô jầu fết chứ đéo đùa.

Thôngthường, với một thịtrường hànghóa lànhmạnh, thì lượng hàng mua-vầu và bán-ra luôn tươngđương. Đôi-khi zo quyluật cungcầu mà có chênhlệch, zưng không-thể chênh nhiều được.

Thế-zưng hehe, các cô thấy đấy, mấy năm qua có mấy ai bán Vàng đâu. Đám lướt sóng Vàng cũng có, zưng ít.

Vì sâu? Vì sóng Vàng mấy năm qua chỉ có lên như hình thác chứ có ngoằnngoèo như hình sin đéo đâu. Con nầu mà bẩu "thắng" nhờ "đánh" Vàng tức-là 100% cỏn bốc-fét.

Vàng chỉ được mua vầu, và đéo bán ra hehe.


An Hoang Trung Tuong (2162)

Tiếptục bàn về Kinh-tài tí nầu.

(3) Tại-sâu tựzưng bọn mọi Tầu Ấn Nga bụp-fát đủi Tơn thành Vàng?

Tại-vì chínhsách vĩmô của bọn Mẽo đó các cô.

Bọn nài sau mấy cuộc khủnghoảng tàichính và mấy cuộc chiến Trung Đông 199x-200x thì để một lượng nhớn Tơn trôi mẹ sang Châu Á (chủyếu Tầu, Ấn, Nga, Đài.. hehe và cả Lừa).

Với mụcđích muốn làm bố thiênhạ, cho zù thiênhạ có nhiều Tơn đến đâu, bọn Mẽo mới nhântiện chơi một bài cực bửn là in mẹ Tơn tung ra chợ, để cho thằng nầu jữ Tơn thì chết bà thẳng đi hehe.

Trong vài năm, số Tơn bọn Mẽo in "quá tay" cũng lên đến hàng ngàn tỷ.

Ngàn tỷ là bâu-nhiêu ông zêrô? Ui Zì chóng-mặt quá
chóng-mặt quá.


Laoza (2163)

Hehe, đù mé các cô, lâu wá di mi vào tham za n cùng các cô, đéo gì đc kng li mé hết c pha.
Vàng lên 39, vện bẩu vàng bắt đầu lên, có chiển Ú sang hông Kưng, Laoza bẩu nó 37-38 mãi ko vào, giờ vào kinh bỏ mé. Đù mé, vài hôm sau nhẩy lên 43, zùi 45-46...chóng cả mặt, mất 1 món vện cằn nhằn mãi, thời buổi khó khăn, kím đc món đâu dễ... hehe


An Hoang Trung Tuong (2164)

Tiếptục bàn về Kinh-tài tí nầu.

(4) Việc bọn mọi Châu Á zùng Tơn mua vàng không chỉ ảnhhưởng đến Vàng & Tơn, zù hai thứ nài chịu tácđộng chủyếu.

Đồng Tơn bỗng jở-nên rẻrúng thậmtệ so mới các loại xiền thếjới. Trong vài năm, Tơn mất já đến 40% so mới Oi Âu, Yên Nhật. Cũng mất chừng ý so mới các loại
jấy lìutìu như Đô Úc, Đô Ca, Đô Sing. Và ngay cả so mới các thểloại bửnbựa như Bạt Thái, Zít Mã, và thậmchí Riên Miên hehe đồng Tơn cũng tụt thảmhại.

Tơn mất já có ảnhhưởng nhiều đến Mẽo không?

Có, tấtnhiên gùi. Khi Mẽo nhậpkhẩu, thì bọn bán-hàng đéo muốn Mẽo thanhtoán bằng Tơn hehe. Còn khi Mẽo xuấtkhẩu, thì bọn mua-hàng lại chỉ jả bằng Tơn hehe thế mới chó. Việc nài làm cáncân thươngmại của Mẽo lệch mẹ xuống zưới.

Mời các cô coi ở đây hehe: http://www.tradingeconomics.com/united-states/balance-of-trade

Nhìn thấy cái biểuđồ hông bọn cụt tai?



Mr. Tran (2165)

@Vẩu:
Chiện của cô nghiêm trọng, mỗ hông trêu chọc dư chiện của bọn khác. Hôm nai mới nhớ ra 1 chiện được nghe, kể lên đây xem cô có được tý thông tin nầu hông.

Các nay đôi niên, mỗ hay vạ vật ở chỗ hồ Ngọc Khánh (cái hồ nằm trên đường mang tên bố anh Nổ của mụ Thối ý). Đầu ngã rẽ vầu từ đường đấy (con đường phía sau tòa nhà Hanseco (?) mới cả VỊT nhế) có mấy cái quán nước vỉa hè, chiên bán tầm 9h sáng đến tầm 3h chiều, mỗ hay ngồi ở quán của 1 bà chị béo béo (quán đầu tiên đi từ đường Nổ's daddy vầu), được bả kể cho 1 chiện tương tự của cô:

Đứa cháu gái của bả cũng xinh xắn đáng yêu học giỏi, một hôm đi dự áp vong hay là ngồi xem gọi hồn người nhà gì đó về cũng bị nhập, bị "vật" kinh lắm. Không học hành, sinh hoạt bình thường gì được nữa. Chưởi bới đập phá linh tinh cả.

Sau gia đình con bé mới đưa đến nhà/ phủ/ điện của 1 thầy nầu đó, ở kha khá lâu để trị. Ở đấy thì sinh hoạt huyền tuyền bình thường, người nhà đến thăm thì tỉnh táo, vui vẻ. Dưng cứ bước ra khỏi cửa là lại bị. Không biết bây giờ trị hẳn được chưa vì lâu rùi mỗ hông qua đấy.

Mỗ kể chiện nài mới cả tả chỗ quán nước đấy để cô tham khảo, nếu muốn thử ra đấy hỏi chuyện xem sao.

Nhớ là bà chị bán quán còn khá trẻ, béo tốt, ăn diện, làm nail kinh phết (nhẽ con Déo mặt \./ méo mần cho bả).


Chúc người nhà cô chóng lành!


thaiphung1972 (2166)

Chầu chi bộ!
Các bác không biết Trần mấn là gì à? Thực ra không phải Trần mấn mà là Trấn mấn. "Trấn" là một loại ký sinh trùng, kiểu như bọ chét, rận, bọ chó ...etc. "Mấn" là váy. Trấn mà bám ở váy thì béo phải biết. Ví sao? He he vì hệ mạch máu vùng diện tích 1% cực phong phú. No đủ, no đủ!!!!!



An Hoang Trung Tuong (2167)

Tiếptục bàn về Kinh-tài tí nầu.

(5) Và cái já bọn Mẽo fải gánh chịu là jì?

Là rất rất taihại.

Chỉsố tínnhiệm của Mẽo tụt vôđối, mạnh nhất kể từ thời quyếtđịnh thả-nủi đồng Tơn 197x.

Thịtrường bấtđộngsản Mẽo jảm mẹ 100%.

Tỷlệ thấtnghiệp nhẩy mẹ lên 9% (với riêng thanhniên Mẽo, con-số nài là 25%).

http://www.bls.gov/

Địt mẹ cao nhất kể từ WW2 đấy các cô.


Mr. Tran (2168)

Hehe cô Phung2 nói đúng rùi đấy.

Bọn trong trỏng bẩu mới mỗ nó là con Rận váy. Có thể nghĩa bóng là cái \./ dư con Dái Ghẻ nổ dưng cũng có thể con mõm doe nài bị ám ảnh bởi hehe \./ (Obsessive Cunt - OC).

Nhẽ cô cũng đồng hương Ông Cụ?



trungduong (2169)

@ RĂNG VỔ

Ở trời Tây, được giải thích lối Tây. Theo như những gì bạn kể thì trong y khoa liệt vào dạng Paranoid Schizophrenia. Bệnh schizophrenia cách đâu hai trăm năm thì trời Tây vẫn cho là quỷ ám. Nhưng vì khoa học và y học phát triển nên ngày càng nhờ vào thuốc. Và ngày nay, ngay cả trong Giáo Hội Công Giáo thì việc trị quỷ ám cũng rất dè dặt. Không phải nói muốn được chữa bằng cách này thì được gặp. Vì đã có những trường hợp sau này gia đình kiện bồi bắt thường đủ thứ. Nên việc vẫn là để y khoa can thiệp, chứng nhận và dùng thuốc đã. Chừng không giảm mà có triệu chứng ma quỷ thì mới có cơ hội chữa bằng trừ tà.

Xã hội Tây việc gì chứ kiện thì mau lắm. Ăn trộm mà bị thương cũng có thể kiện mình vì tội cái sân, lối vào không an toàn.

Hôm nọ chừng hai tháng trước nơi thành phố tôi ở, có một gã vô gia cư có vấn đề tâm thần schizophrenia bị cảnh sát bắn chết. Khu vực hắn thường xuyên đến thì biết hắn bệnh, có lúc lên cơn như đồng nhập và có lúc đánh người nhưng vẫn là việc nhỏ vì nhốt hắn trong nhà thương điên rất tốn kém. Hôm ấy hắn lên cơn nặng, dùng dao tấn công kẻ khác. Người qua đường gọi CS, không may CS chỗ khu vực khác đến. Hắn lảm nhảm lên cơn rồi vùng dậy lấy dao chém. CS tự vệ bắn trả như trong luật cho phép. Điều tra cho biết hắn đi khỏi chỗ cho người vô gia cư ngủ đêm từ sớm và không uống thuốc.


Laoza (2170)

Bê nhập vàng vào tầm nài thì có giảm được giá vàng trong nước thế đéo nầu nhở. Vàng chứ có phải hàng kíu tế đéo đâu, buôn thì fải lãi nhở?
Đù mé, món kinh tài nài Laoza có biết chóa đâu, quay sang món Ln Gà, Tôm Cua, c ch nào, món nài dơi mé vào chiên môn của anh zồi.

Bắt cua @ Cô Đèo Giái (aka Dái Ghẻ)

Cô cũng đã từng bắt cua thực tế, Laoza công nhận zưng kinhnghịm chưa nhìu, Laoza bổ sung chiên môn các cô tham khảo.

1. Dụng cụ đi móc-bắt cua: Móc (1 thanh sắt fi khoảng 4 uốn cong đầu như lưỡi câu). Cái nài đéo cần thiết. Đồ đựng (Giỏ, xàtay, xàđùi, đoạn ốngquần cũ buộc túm, xô sắt – kẹc có xô nhựa zư giờ - tiện gì dùng đấy), khuyến nghị ko nên dùng xô, dễ đổ bỏ mẹ.

2. Mùa móc: Mùa zuộng có nước - Bắt đầu từ khoảng tháng 4 đến hết tháng 9 (gặt mùa).

3. Thời gian móc: 11h trưa đến 5-6h tối bởi đấy là h cua tránh nắng.

4. Kinh nghịm móc: (Laoza triền kinhnghịm này cho tên nào thấy cuộc sống fốxá khókhăn wá thì có thể vàonghề ngai). (còn)



An Hoang Trung Tuong (2171)

Tiếptục bàn về Kinh-tài tí nầu.

(6) Bọn Mẽo chịu khổ như thế thì các bọn khác có sướng không?

Sướng sướng cái buồi. Bọn Tầu đang nắm gần 2 ngàn tỷ trái-fiếu chánhfủ Mẽo, địt mẹ khác jì nằm trên đống than?

Nước Mẽo nhậpkhẩu đến gần 70% tổng xuấtkhẩu của tấtcả các nước còn lại. Địt mẹ ai sướng?

Thế nên Zì mới tiênđoán bọn Mẽo chuẩnbị xuất kho vàng quốcja ra để điềuchỉnh lại nhiệtđộ cú Sốt Vàng vĩđại nhất lịchsử nài.

Nếu bọn không-thể mần thế, hoặc mần zưng không thànhcông? Thì đươngnhiên là WW4 chứ còn jì nữa.

Mẽo đã sẵnsàng cho WW4 chưa? Địt mẹ đang méo mặt mới WW3, thì làm đéo jì đã đủ lực chơi WW4.

Ui địt mẹ cuộc-đời nanjải fết. Jờ mà khuyên các cô đừng mua Vàng vầu nữa không khéo Zì bị các cô cú lên mà đập lòi ruột. Còn nếu khuyên các cô tiếptục mua Vàng thì hehe Zì đéo còn là Zì.

Riêng Zì, thì đứng ngoài cơn Sốt Vàng nài. Nó muốn lên bâu-nhiêu Zì cũng đéo tiếc. Nó muốn xuống bâu-nhiêu Zì cũng đéo ham.


An Hoang Trung Tuong (2172)

Chết cười địt mẹ con Chạn Khắm. Bùlu bùloa hỏi mãi cuối-cùng cũng chỉ được ông Rận Váy. Thế mà cũng titoe.

Rận-váy còn có tên khác thôngzụng hơn là rận-mu. Đi mé mời các cô tự gúc về ông rận-mu.


trungduong (2173)

(tiếp)

Giả như không chết mà có ra tòa thì cũng bảo rằng "có người xui hắn làm thế, nghe và thấy phải làm". Huề tiền không bị tội vì điên và đã có chứng minh. Không ai bảo hắn Ma Quỷ ám vì đâu có tin. Mà cũng có thể hắn bị ma ám chứ. Khoa học không giải thích những việc không hiểu được.

Ngày bé trong xóm năm 73 cũng có người như thế dọn vào, xây một căn nhà khang trang và tầng trên để nhốt một thanh niên cao to, đẹp trai nhưng có triệu chứng đồng vật. Nhà có một bàn thờ gì gì lớn, che màn đen nhưng có hôm mở ra đỏ quạch tượng nọ kia. Có vài hôm hắn vật chạy ra ngoài, không quần áo, lúc khóc lúc vật vã dựt tóc tai. Gia đình đuổi theo, hắn khỏe, đấm đá cũng tợn.

Trong xóm toàn tòng nên ghét gia đình ấy, thờ gì gì thấy cũng ghê. Trẻ con ném bùn nhà họ hoài lúc hắn lên cơn gào thét, cũng không đúng nhưng là trẻ con. Chẳng ai chơi với họ. Mà thằng em là bạn thân cùng lớp, bảo rằng chạy chữa thày bà cùng rồi chưa khỏi. Nay nhờ mấy thánh như Quan Công ểm thôi. Không ai biết trong lúc lên cơn ấy hắn nghe hoặc thấy gì.

Bản thân thì không dám vỗ ngực "biết" vì không ở trong trường hợp gia đình bạn. Và nếu có thì cũng nhờ y học vì giời Tây là thế. Còn lại thì vì đức tin Công Giáo không cho phép lấy gì trừ Tà ngoài Thiên Chúa. Chỉ trình bày những gì đã thấy cụ thể.



An Hoang Trung Tuong (2174)

@cô Vổ

Sau khi thamkhảo nhiều chiênja và tàiliệu, thì nhời Zì về vụ anh cô như thế nài:

- Có hai zạng bị nhập-vong. 1 là vong thật, 2 là vong zỏm.

- Bị nhập-vong-thật thì chỉ cần gặp thầy đuổi vong đi (hoặc tự đuổi) là xong. Người bị
nhập-vong-thật thì như người bìnhthường, chỉ thithoảng mới lên cơn vong-nhập thôi.

- Bị nhập-vong-zỏm thì khó chữa fết. Nó thành một zạng bịnh thầnquynh rùi. Nguyênnhân thì có nhiều, rất khó xácđịnh. Người bị nhập-vong-zỏm thì có-thể gọi là Tâmthần.

Zì đoán anh cô bị nhập-vong-thật. Bọn bạn Zì có con chữa bằng cách tạm gọi là "đâm bóng". Con nài là thầy-cúng kiêm fôngthủy khá nủi-tiếng vùng Jáp Bát.

Đạikhái cỏn bắt bịnhnhân sắm một cây gậy rọn, bằng sắt càng tốt, nếu không bằng gỗ cũng được.

Nhằm đêm 16-17 âmlịch (sau rằm 1-2 hôm), thì bịnhnhân ra vườn hoặc bãi trống, đứng quay lưng về fía mặt jăng (đứng từ càng sớm càng tốt), tay cầm gậy rọn đợi.

Đợt khi trăng hơi xế, bóng của bịnhnhân đổ zài trên đất, chừng nầu bóng zài quãng bằng thân-mình thì
bịnhnhân đâm gậy búp fát trúng tim của bóng. Nhớ là fải đâm thật mạnh, hết sức thì thôi.

Tầm 2 lần là khỏi.



An Hoang Trung Tuong (2175)

Địt mẹ jờ Zì mới chưởi con Lài Mồm Bẹn nầu.

Địt mẹ con nài hoàntoàn đéo biết về cấutạo sân gốp nên cỏn nổ linhtinh về cái đéo jì thổnhưỡng mới mùa mưa hehe nên Zì đéo chấp. Lại còn "banh thụt xuống đéo bất (put) được" hehe đúng là con zởhơi cám-hấp đéo bâu-jờ sờ chưn vầu cái green.

Zì muốn kể các cô nghe về Đồi Thông Hai Mộ.

Địt mẹ cái tên nài hoàntoàn hưcấu bởi một con thợ-văn qua triện-ngắn cùng tên. Sau khi chiện
Đồi Thông Hai Mộ nủi-tiếng nhờ một cakhúc cũng cùng tên đó nốt, thì bọn lìutìu ở Đà Lạt mới xây mẹ hai cái mộ (zỏm) trong khu rừng cạnh Hồ Than Thở, kiểu như bọn Chùa Hương jờ xây hàng loạt Chùa mới Am hehe trên trển, chủyếu là để chăn tiền bọn zukhách.

Thế là ngẫunhiên Chiện Tình Hai Mộ thành chiện có thực, hai quả mộ ý cũng khói-hương quanh năm, cho đến tận khi bị bộđội fá mẹ vầu đâu cuối 198x. Lýzo fá thì Zì đéo biết, hình-như là để xây một cái chòi jì đó.




Hoaimien (2176)

@Zì

Cảm ơn Zì nhé. Em có theo dõi và thấy thế này, thường thì sau phiên Mỹ giao dịch kết thúc vào phiên Á hoặc Âu giao dịch đều + hoặc - từ 5 đến 7 USD/ ouce so với phiên Mỹ thôi. Mấy hôm nay thường thì vào phiên Á nó biến động khoảng 50 USD/ouce. Điều này chỉ thường xảy ra khi một thông tin nào đó cực hot mà thôi...Chả nhẽ chuyện đánh giá cái chỉ số tín nhiệm nó hot đến mức ấy? Tiện đây cho em hỏi về chỉ số tín nhiệm chút. Tổ chức đánh giá tín nhiệm là ai? Chức năng quyền hạn của nó là gì? Và tiêu chí xếp hạng thế nào hả Zì?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-08-10 21:48

Mời gúc hehe



Nô Đức Nổng (2177)

TT ơi gúc kỹ rồi hãy nổ về kinh tài nhá. Chốc rảnh anh vào vả vỗ loa đấy. Biết sai chỗ nào chửa?

Nói nước đôi thế thì thằng cháu 5 tuổi của anh nó nổ còn hay hơn.




An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-08-10 21:48

Câm cái mồm bam đi con nài



An Hoang Trung Tuong (2178)

Bi-jờ Zì kể về sân gốp Đồi Cù

Sân nài hoạtđộng từ 1918, khi cô Bảo Đại còn cửi truồng, và cách rất xa Đồi Thông Hai Mộ của con Lài Mồm Bẹn. Bọn Sofitel nói sân nài zo Bảo Đại cho xây từ 193x là bốcfét đấy.

Lối vầu club-house của sân Đồi Cù vưỡn còn nguyên cái cổng bằng đá bé-xíu có gắn biển đồng (cũng nhỏ & cũkỹ) ghi 1918.

Sau khi cô Đại chuồn khỏi Nam Lừa hồi 195x, thì sân gốp Đồi Cù bị bỏ-hoang. Đến tầm 196x thì có mấy con nhà jầu Nam Lừa mới khôifục để chơi gốp lại.

Vì đéo có xiền mần sân & cỏ theo đúng tiêuchuẩn gốp, nên bỏn nghĩ ra cách lấy cát trộn zầu-hôi để rải thành Sân hehe, và cả Sân chỉ có 6 lỗ thay vì 18 lỗ như thônglệ.

Thế mà cái sân fủ zầu-hôi ý cũng tồntại được hơn chục năm.

Đến 1975 thì Sân Gốp Đồi Cù thành Đồi Cù bửnthỉu hoàntoàn, trong tuyền thả bò thả ngựa. Và đến 198x thì chỉ một xíu nữa là Sân bị xẻ ra để cấp đất mần nhà cho các lãnhtụ.

Tới đầu 199x, bọn Sofitel mua lại cái kháchsạn cũ của bỏn (chính là kháchsạn bỏn xây từ thời Fáp hehe), trong đó đươngnhiên có cả khu Đồi Cù theo đúng quyhoạch cũ.

Bỏn bỏ xiền để cảitạo
Đồi Cù lại jở thành một sân gốp, đầutiên của Lừa.

Sân gốp Đồi Cù có rất nhiều hồ & thác nhântạo. Zưng cái hay nhất của nó là khíhậu. Có-thể vụt quanh năm. Ngay jữa trưa nắng các cô vưỡn có-thể để đầu-trần đi vụt banh, cảmjác hưngfấn vôđối.


POLAR BEAR (2179)

Chi bộ khắm vui nhể!
Anh đéo bâu giờ tin chuyện áp vong mới lị cầu hồn. Tuyền vớ vỉn! Có vong thật thì cô Lin sờ ta ở Sô liên bị vong nó đè cho chết mẹ từ lâu, đéo thọ thế. 
Hôm hổm anh coi vi-déo mẹ gì Soviet story giờ đâm hoangmang kinh. Trung tướng mới chi bộ có thamluận đéo nào về vướn đề xương xẩu í không nhể? 



Mr. Tran (2180)

Chết cười địt mẹ con Chạn Khắm. Bùlu bùloa hỏi mãi cuối-cùng cũng chỉ được ông Rận Váy. Thế mà cũng titoe. @Trần Mấn

Cười cứt!
Đéo biết phải giả lờ đi còn lắm nhọt. Tát toác mẹ loa giờ.

Nhân chiện cô Vẩu, mụ nổ mấy chiện ma mãnh quái sự bản full coi, hehe Trần Mấn


Laoza (2181)

Cua tiếp
- Đầu vụ - lúa chiêm (tháng 5) trỗ đòng đến khi gặt, chủ yếu bắt hang ngập nước, ít có Mà (Mà là gì hỏi cô Đòm hói nhế). Bắt kiểu nài mai hơn khôn zưng nhiều cua càng, mà mùa nài rất nhiều zắn, có hôm bắt nửa giỏ cua, nửa giỏ zắn. (Laoza sẽ hướng dẫn cách bắt zắn ở cồng sau nhế).- Khi mới cấy xong vụ mùa (tháng 6-7),giữa trưa, càng nắng càng tốt, các đầu Lô (các cô biết Lô là giề hông?) trũng trũng hơn nên nước, cua, cá dồn về đấy... Nước nóng quá cua ngoi mẹ hết lên dệ bờ hoặc bám trên ngọn lúa "cua ngoi lên bờ - mẹ em xuống cấy@tên gì Khoa" chỉ việc nhanh tay mà chộp.- Khi lúa mùa trỗ đòng, nước cạn gần hết, sẽ có nhiều Mà cua (nhiều cua trứng), giờ dùng móc thì tốt bởi nhiều hang sắp khô hoặc sệt bùn, thò tay móc đau bò mé. Tầm nài bắt Mà thôi nhế, hang ko thì có kẹc cua ấy, trừ hang có vết chân cua đi vào (hoặc đi ra, biết đéo đâu...hehe..)
P/s:For Amator (thi thoảng bắt cua ăn), bắt xong các cô rửa, xoóc sạch sẽ OK.For: Prồ (móc cua kím cơm hehe), các cô tiệtđối ko đc xoóc, rửa cua, nếu ko sáng sau cua zụng mé hết chân. Zụng chân thì sao? Thì đéo đóng Sóc đem chợ bán được, mà rửa sạch thì bị chê cua Sông (bắt bằng Dọ tôm). 
Đù mé, Laoza dân bt cua chiênnghp m. Hh


Laoza (2182)

Bắt cua gặp zắn thì sao? Chả sao cả, zắn ở trong hang toàn Zắn Nước với Mòng (Nùng Nục - nếu to > 20-3 lạng bán đắt phết). Bọn zắn nài khi ở dưới nước đéo bao giờ cắn, vậy nên các cô chỉ việc lần đến đầu nó tóm lấy và lôi lên, zưng lôi lên cạn thì cẩn thận (tuột tay tốm đầu nó là nó ngoặc ngay), 1 tay cầm đầu, 1 tay đuôi zồi kéo thật mạnh cho nó zãn mé nó xương sống đi, khó ngoặc đầu lên đc nữa, tay cầm đuôi các cô vung lên đập bẹt xuống bờ zuộng là nó ngỏm củ tỏi. Mà nếu lỡ bị cắn thì sợ đéo, Laoza bị cắn suốt, cả hàm zăng cắm vào tay lởm chởm như gai cà dại, ngắn mủn, nhặt tí hết, có điều chảy máu và hơi ngứa tý, đéo đau. (Nếu zắn cắn mà chỉ thấy 2 vết zăng thì nên cấp cứu mẹ, ko nhanh thì ngỏm, còn cả hàm răng thì sợ đéo, zắn lành).


Laoza (2183)

Zì muốn kể các cô nghe về Đồi Thông Hai Mộ.@ Mụ Zì
Laoza cũng đc 1 cô bản địa kể về 2 Mộ nài nhận dịp Laoza đưa vện duhí. Cô cổ kể 1 em tiểu thư yêu mẹ 1 tên sỹ quan (bộ đội bắn đòm ông cụ), zưng gia đình Ku kia đéo đồng ý và cả 2 lôi nhau lên đồi thông uống thuốc chuột hiệu cô Lói, dân tình xây đôi mộ và sau là điểm để dân dulịch ghé thăm sẻchia. Nhưng zồi 1 hôm sau bao năm kệ mẹ, nhà Ku kia nổi hứng mò lên hốt cốt con mềnh về quê mai táng... đồi thông còn lai 1 mộ, đáng thương tay em ẻm nằm lại 1 mềnh... và kể từ đó cũng đéo còn người thích lai vãng.  Nghe kể nên Laoza đéo biết thực hư thế nào.
Laoza chưi Hồ Than Thở đạp Vịt, cỡi Ngựa cùng vện zưng cũng chả mò sang.


JoJo (2184)

Cô Trạn, chắc cô chưa có thì gian lướt cồng (nhiều vãi) nên chưa trả lời anh, nay phiền cô xem lại cồng anh hỏi tại cuối trang 20 và đầu trang 19 – hiện thời. Thanks.  

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=3&page=20



Laoza (2185)

Mòng (Nùng Nục - nếu to > 20-3 lạng bán đắt phết)... Sozy, 2-3 lạng chứ đéo phải 20 Hẽ hẽ nhầm bố nó mất


An Hoang Trung Tuong (2186)

Cô Zà nhẽ là zân móc cua chiênnghiệp thật, Zì khen.

Ông rắn-mòng của cô là ông nửa rắn nửa lươn, ăn ngon fết. Jờ là đặcsản mẹ.



Nô Đức Nổng (2187)

Địt mẹ TT chứ, không nói không có nghĩa là câm nhá. Anh chắc chắn khi nhận định rằng: TT chưa bao giờ tham gia buôn bán với bọn Mẽo, đéo biết thị trường vàng mới lại forex là gì etc.

Không biết TT gõ được chục cồng không mà anh tìm sơ sơ được từng này câu chữ sai vung tí mẹt, ngu vãi đái ra:


1)Bọn Tầu đang nắm gần 2 ngàn tỷ trái-fiếu chánhfủ Mẽo.

2)Nước Mẽo nhậpkhẩu đến gần 70% tổng xuấtkhẩu của tấtcả các nước còn lại.

3)Chỉsố tínnhiệm của Mẽo tụt vôđối, mạnh nhất kể từ thời quyếtđịnh thả-nủi đồng Tơn 197x.

4)Khi Mẽo nhậpkhẩu, thì bọn bán-hàng đéo muốn Mẽo thanhtoán bằng Tơn hehe. Còn khi Mẽo xuấtkhẩu, thì bọn mua-hàng lại chỉ jả bằng Tơn hehe thế mới chó. Việc nài làm cáncân thươngmại của Mẽo lệch mẹ xuống zưới.

5)Vài năm qua Lừa các cô mua vầu chừng gần ngàn tấn Vàng.

6)
Con nầu mà bẩu "thắng" nhờ "đánh" Vàng tức-là 100% cỏn bốc-fét.

Chắc còn nữa, nhưng mà anh nản lắm rồi. Chi bộ đổ cứt vào mõm TT hộ anh cái.



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2011-08-10 23:31

Đúng con nài là con mặt \./ Zì nói thì làm sao mà sai được


An Hoang Trung Tuong (2188)

Móc cua thì ít khi móc nhầm fải rắn độc, vì rắn độc sống trong hang khô như hang chuột, còn hang cua thì ở sát mặt nước.

Rắn độc ở nôngthôn Bắc Lừa thì chủyếu chỉ có 2 loại, là hổmang & cạpnong.

Ông
hổmang za mầu trắng-đục có vệt/đốm nâu nhạt, hai má ổng khi cáu-jận thì fình to nên gọi là hổ-mang hay hổ-mang-bành, ý là zữ như ông hổ, zưng có cái mang bành ra.

Còn cạpnong thì hiếm hơn hổmang, thân vằnvện khúc đen khúc trắng như cái cạp của cái nong đựng lúa. Ông nài độc hơn hổmang, không tin các cô cứ thử fát biết ngay.

Cả hai ông hổmang & cạpnong đều chỉ có 2 chiếc răng zài & rọn jống 2 cái kim tiêm, chiên zùng để tiêm chất độc vầu địch. Khi bắt mấy ông nài, thợ-rắn chỉ cần bẻ 2 răng rẳng là xong.



Dragonfly (2189)

Bi-jờ Zì kể về sân gốp Đồi Cù
--------------Địtmẹ chiện vớ vẩn hôm qua anh nổ cho vui quan trọng đéo, nổ tiếp về kinh tài với cô Nống đi anh hóng với. Cái đó hay mà lâu lắm rồi không bàn. Hệ Hệ


trungduong (2190)

Cô Hoài Miên

Có ba tổ chức về tín nhiệm

Moody's
Standard & Poor
Fitch Ratings

Quan trọng vì chỉ số tín nhiệm cao, tức là con nợ có thể trả nếu mình đòi gấp. Còn thấp thì người cho vay chịu rủi ro. nhưng vì thế con nợ muốn mượn trên thế giới phải bỏ thêm tiền cho lãi.

Hôm nọ chỉ mình S&P cho chỉ số của USA xuống vì tính sai số tiền nhập kho bạc do thuế của chính phủ Mỹ đến 2000 tỷ. Nhưng đâu có xin lỗi gì. Chỉ nói là CP Mỹ không thể làm việc chung với nhau giải quyết ngân khố, tiền nợ vv nên không thể ra khỏi financial crisis in short term.

Vấn đề là Republicans do thời George W Bush đã cho giảm thuế (phần nhà giàu và các hãng) từ năm 2000 để tăng lên kinh tế. America từ thặng dư qua cuộc chiến Irak/Afghanistan đổ biển hơn ngàn tỷ và tiếp tục thến nên giờ như cạn nguồn. Mà Repubicans nơi Hạ Viện (Congress) khư khư không chịu tăng thuế (ideology).

Hôm nọ thoát chết (short term) vì đã lên trần vay. Nhưng các báo ở Mỹ chửi CP Obama là đầu hàng tụi Orthodox Republicans chứ nhân dân trung cấp thì đói meo.

Vì niềm tin kinh tế giảm nên chứng khoán giảm. Người ta rút tiền, bán cổ phần đổi qua vàng để làm cột chống. Nên giá vàng tăng vụt, giá đô giảm nặng. Trung Quốc lo vì họ cầm nợ trên thế giới rất nhiều, đồng đô giảm có nghĩa là đồng Yuan phải lên. Như vậy số lượng tiền Yuan ít lại, mà trả trong nước thì ít đi. Và thị trường xuất cảng hàng Tầu là Mỹ. Tiền dùng mua hàng đã ít, nay càng ít hơn vì đắt thêm.

Việc mất thăng bằng mậu dịch thế giới do TQ làm ra khi để đồng Yuan quá thấp so với giá trị đúng mức. Kêu ca gì nữa.


Nô Đức Nổng (2191)

Hố hố, đéo biết bọn Mẽo bán hết lượng vàng dự trữ thì bạn Obama tiêu được mấy giờ nhở. Hay là Mẽo chuyển sang dự trữ vỏ sò thay vì vàng?

TT ơi, anh xin đấy. Đừng thả bom nữa.

À mà anh hỏi thật nhá, TT có biết kho dự trữ của Mẽo có bao xiền không?


Mit (2192)

Sư bố chi bộ đã xong chiện bắt nhái, chụp ếch mới cả hoạn lợn (kinh quá!) dồi à?  Mít dậy từ 6g sáng đến giờ mới xong việc, long mẹ cả óc...hehehe

@ TT

Mít cũng từng nghe qua chiện Đồi Thông Hai Mộ gì đới vầu lần chót lên Đà Lạt vầu 8x, x<5.  Còn nhớ cả nhóm ngồi trên một ngọn đồi nhìn xuống Hồ Than Thở và một người đã kể câu chiện giai gái chết vì tình đại khái thế. 

Nhẽ chiện bịp thật....hehehe  Nghe nẫu bỏ mịa... 



An Hoang Trung Tuong (2193)

Con mặt \./ Nổng định hỏi thật hay đùa? Zựtrữ Vàng của Mẽo tầm 9,000 tấn. Bỏn có-thể bán 1-2 ngàn tấn zễ như không hehe, nếu cần.

Con ngu nài fải hỏi cái jì thằng Gúc nó hông biết thì Zì mới có-thể hông biết hiểu chưa con mặt \./.

Mà nhiều thứ Zì biết mà thằng Gúc cũng đéo biết đấy.



An Hoang Trung Tuong (2194)

Con Nổng tuổi jì mà đòi bật Zì? Zì đi ngủ đã, mai Zì lên Zì mổ con nài nát mẹ mào.


Nô Đức Nổng (2195)

TT đúng là hết tóc nên khôn vặt phết. Anh có nhời khen trân thành.

Anh chỉ liệt kê 1 số ý cho chi bộ gúc thôi. TT không cãi được anh thì rút lui là tốt nhất. Thả bom khinh khí xong đi ngủ. G9 nhá. Già rồi khó ngủ, nên ngủ sớm. Anh thông cảm.




nhất (2196)

JoJo JoJo 22:48 10-08-2011

Cô Trạn, chắc cô chưa có thì gian lướt cồng (nhiều vãi) nên chưa trả lời anh, nay phiền cô xem lại cồng anh hỏi tại cuối trang 20 và đầu trang 19 – hiện thời. Thanks.  

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=3&page=20

Hố hố chết bà thằng Chạn Khắm rùi, mau ra đây tư vấn cho thằng Zô đi.


nhất (2197)

Anh đọc còm của Laoza lủ mé thằng nầy là đệ anh, biết gì nói nấy cực kỳ cụ thể y chang anh kể chiện câu tôm , vớt cá lủ mé và nhiều chuyện khác. Anh rất khen.
Đấy , chi bộ thấy ngai sự khác nhau giữ các còm của anh , Laoza và còm của Dái Gầy aka Chạn Khắm và một số thằng khác anh tạm thời không nhớ tên, còm của Dái Gầy aka Chạn Khắm & Co thì toàn từ ngữ vô nghĩa, có tý kiến thức, trải nghiệm  nào  thì, ôi xộ ôi dền dền dứ dứ cứ như thòi ra thì nhà nó chết đói ý lủ mé.  Đó, chi bộ vote cho ai cho ai ?
À quên có thằng Déo Tin Tin 9x Trym To có thông tin trong còm cũng khá nhiều, nhưng đéo phải đệ anh.




minhdung (2198)

Hehe, mò lên muộn quá các đồng chí ngủ hết rồi hả?
Thôi anh phán vài ý rồi chi bộ tự bảo ban nhau nhá.
Về ý đồng chí Trung Tướng thối các đồng chí hoàn toàn có thể kiểm chứng. Anh đéo bàn đúng sai nữa ngoài 1 ý anh đổ cứt vào đồng chí í đây.
Mẽo sẽ đéo bao giờ xuất vàng ra bán trong thời điểm này, vài năm tới vài chục năm nữa cũng đéo bao giờ xuất ra bán nữa. Nhưng Tơn thì in miên man miên man vô tội vạ. Tướng nghe rõ chửa?
Thời gian tới nếu các đồng chí có nhiều xiền thì ngòai vàng và Tơn ra đồng đô Can là một lựa chọn thứ 2, thứ 3 là Mao.
Rồi, giờ thì anh hỏi các đồng chí: Các đồng chí có biết tại sao bọn chúng cứ lấy vàng ra làm thứ để dự trữ để cân đối không? Tại sao không phải là Kim Cương, Bạc, Thủy Ngân, vươn vươn? Có phải vàng chỉ để làm đồ trang sức không thôi không?



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-08-11 11:41

Ngu vãi mả. Lại cảmtính nữa.



minhdung (2199)

Thôi địt mẹ các đồng chí đầu đất biết cái buồi gì đâu. Nên anh hỏi anh cũng sẽ tự giả nhời luôn đây. Các đồng chí cố gắng nhuốt từng chữ, hoặc ghi lại lấy kiến thức mà nổ.


dark30 (2200)

Bỏn có-thể bán 1-2 ngàn tấn zễ như không hehe, nếu cần.@ZìMẽo đứng số 1 mới dự trử trong kho quãng 8,133 tonnes hiện giá 360 tỉ Tơn, followed by Germany mới 3,402 tonnes. Việc Mẽo bán vàng trong kho đủ sức làm chim Vàng gảy cánh? Đương nhiên không, được thì nói làm đéo gì cho mỏi tai! 
Vì vậy mới ra đời 1 cái gọi là central bank gold agreement để các tay to chung sức đìu tiết Gold price khi nó ngoài vòng kiểm soát...
Chim vàng lại một lần nửa cất tiếng hót vang trong ngày hôm nai khi chạm ngưởng 1,800$/oz. Địt mẽ bần nông or tinh hoa, cơ hội ngàn năm sao đéo dám đánh ván bạc cuộc đời..? 
PREVIOUS POST