Thói bựa :P10



Thói bựa

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-24 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Thói bựa [Around here] ai từng có thói-quen bựa thời thơấu? Đồngchí nào từng quen mân nách, cấu tai, hoặc thói khác, tệ hơn nữa? Trung Tướng đã. (1) Năm tuổi Thói-quen chào-đời của Trung Tướng rất-mực manrợ: Gãi Trán. Suốt ngày, rình Ma nhãng không soi, là Trung Tướng bổ bốn móng-tay cào trán. Cảmgiác ngứa râmran daydứt somewhere giữa xương sọ,...

2930 Comments (Page 10/15)

tran.truong (1801)

Tui không đủ ngoại ngữ để tìm hiểu về vụ xử nước thài của khoai Tây. Chỉ nghe bọn Tây bẩu là nhà máy hút nước sanh hoạt của nhưn dưn thoải ra về nhà mấy để lọc, sau đó bơm nước đã lọc ra cánh đồng tưới cây. Nông dân Tây trả xiền lượng nước đã tưới đó. Tui hỏi cái nhà máy xử lý nước đó cách đây bao xa thì nó bẩu là không biết:D

tran.truong (1802)

Tên NHất trưng cái ảnh cá chép lai đông lạnh ra cho anh viên mãn cấy mồ! Anh thấy cơ mới tin Nhất Dâm ợ:D
Anh thấy cá đông lạnh nguyên con bọc túi nhựa rùi dưng mà cá biển có vảy nhỏ mịn hình dáng như cá chép thui. Nếu Nhất Dâm cần thì anh sẽ chứng minh anh cũng đang đi Tây chơi đây hé hé. Cấy chi anh cũng ngó nghiêng hết á để đỡ xót tiền của mấy đứa chấu:D


mm (1803)

Thằng Hoàng lợn mày có câm mồm đi không? Mày cang nói càng ngu, mày thử xem các nước càng tiên tiến thì người ta càng coi thằng đi xe ô tô là bần nông, người đàng hoàng là phải đi xe đạp hoặc cao hơn là xe máy, đồ bần nông nhà mày mới ti toe đi cái xe ô tô vớ vẩn mà đã vênh mặt lên mà không thấy bao nhiêu người chửi vào mặt vì mày làm tắc đường http://www.tinmoi.vn/xe-may-hay-o-to-gay-tac-duong-08547003.html, biết chưa thằng chó (còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong said to mm 2011-08-08 20:55

Con bam nài biên chữ to lên đồ mặt \./



An Hoang Trung Tuong (1804)

Con Tế Điên chưởi cô Truồng thế là đéo được rùi. Ở Lừa mà cái jì cho được vầu bể-fốt thì coi là tốiiu mẹ. Tấtnhiên trừ mấy thứ có hại như zầumỏ, nhựa, axít..

Còn zầu-ăn (ở Lừa fần-nhớn là zầu đậunành) thì địt mẹ con nầu bẩu là có hại như zầumỏ đó? Zì đập cho vênh mẹ loa jờ.

Tinhiên cô Truồng chú-ý kẻo nhét xương vầu bồn-cầu mà jật nước thì rất zễ tắc bể-fốt đó nha.

@con Fa Âmhộ

Con nài điên thật gùi. Rác nhà cô bỏ vầu ống-rác chungcư hay bỏ ra vệ đường hay bỏ vầu thùng-rác trong nhà thì khác đéo jì nhau về độ tànhại?

Địt mẹ con bầnnông nài. Cô bỏ rác vầu ống-rác chungcư thì rác nhà cô được sửlý sau 15 fút chắc? Hay tự biến thành nước-hoa Chanel V?
 
Địt mẹ đúng là đồ khôn-lỏi. Vứt rác ra khỏi nhà là coi như xong. Hèn-nầu Zì đi vầu khu Trung Hòa Nhân Chính, chỗ có cái quán MyWay ý, lần nầu cũng bị khắm lộng mẹ óc. Cái cửa lấy rác của tòa-nhà đó (24T1 thì fải) nằm sát cửa sau của quán MyWay luôn, đúng chỗ đỗ xe mới khốnnạn chứ.

Địt mẹ con Fa Âmhộ bầnnông fát cho bõ tức.


mm (1805)

Chợ chồm hổm mà mày dám chê thì mày (thằng Hoàng lợn) đúng là loại ngu như lợn, mày có biết ở các nước người ta phải làm những chỗ bán hàng để người đi đường chỉ việc dừng lại mua hàng rồi đi không? Thời đại mà thời gian của khách hàng là vàng bạc thì việc làm cửa hàng cho khách hàng tiện dừng chân mua đồ xong rồi đi thì đấy chính là đỉnh cao cửa sự phục vụ khách hàng chứ còn gì nữa!!! Thế mà mày còn cổ vũ cho chuyện đi siêu thị thì mày đúng là thằng lẹt đẹt đi sau người khác nhé, đi trước đón đầu là gì mày biết chứ thằng chó? Mày phải nhớ chợ chồm hổm chính là 1 bước đi của VN mà các nước khác đang phải học tập, mày không biết thì mày ngu hơn chó (còn tiếp)


nhất (1806)

Vụ gom nước thải thì chuồng hóng hớt đúng đấy. Nước thải dân sự- aka nước thải đi ra từ 1 cái nhà có human ở - được dẫn trong đường ống riêng - chứ không đổ ra sông, hay thẩm thấu linh tinh nha- đến nhà máy tinh chê nước thải của thành phố, khu dân cư. Sau đó dẫn đi đâu anh không biết. Chinh vì thế, các mương rạch trong thành phố của Khoai Tây trong sạch vì chứa toàn nước mưa. Nhưng anh nghe tên nào nói mương ở Amsterdam cũng thối um.
Bọn Tây nó đổ tất vào chất thải ở bếp vào cống đấy. Vì đằng nào cũng được lọc. Thằng Tế biết cái mẹ gì, nhà hàng nhiều dầu mỡ nó mới gom lại cho bọn thu gom xe !


trungduong (1807)

Nghe các cụ bảo Công Nghệ Hóa thức ăn mà rầu. Cái gì bán sẵn cũng cần chế biến và bảo trì nên phần "preservatives" cũng khá khủm đấy và nhất là nhiều chất Sodium. Chết vì con này đấy.

Phần còn lại vẫn được than phiền là bỏ phí rất nhiều, gần như 40% đấy. Một con cá để thành filet tốn bao nhiêu? Phần còn lại thành thức ăn cho chó mèo trong khi còn hơn 1 tỷ người đói meo (1/6 nhân loại), vì sản phẩm chỉ để cung cấp cho nơi có tiền. Đánh bắt hải sản nên nhiều loại gần như tuyệt, mà nuôi thì ôi thôi có hại lắm lắm. Như nuôi cá hồi này, thức ăn không hết thành đống nơi nuôi gây ô nhiễm. Và chúng vượt vòng đi phá những loại cá tự nhiên của vùng. Việc này Châu Âu cãi nhau thường xuyên đấy. Nhẽ đâu có tiền thì có quyền "phán" như thánh.

Như quê nghèo của DG có dám mơ ước gì, quần quật sớm trưa vì hai bữa ăn có lúc không đủ.

Có ở ngoại quốc thì mới biết phong trào "slow food" nhá. Bạn Tây mời đến nhà làm vài món, như mì Ý này, cũng mùi đủ thứ, vừa ăn vừa đợi vừa nhắm vang trắng đỏ. Được mời mình hỏi ăn gì, ra hỏi mua cho hợp loại rồi mang đến chứ có ra nhà hàng! Tuy rằng đông người thì vẫn ra đấy vứt tiền. Cứ phán như thánh thì không OK.

I love nature and all natural things
.



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-08-08 21:13

Sến kinh



nhất (1808)




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-08 21:10

Hahaha zùng tiền Zơlôti hả con kia



mm (1809)

Lại chửi tiếp thằng con lợn Hoàng: mày nghĩ rác không vứt ra khỏi nhà thì để trong nhà cho nó thối inh lên à? Nếu mày ở chung cư thì mày ném vào hố rác là đúng rồi, hoặc nếu túi rác nhỏ thì mày có thể ném qua cửa chung cư cũng được chứ sao, miễn là đừng ném vào đầu người khác thì là mất lịch sự chứ mày ném ra ngoài thì cũng có công nhân vệ sinh đi dọn mà, hay là vùng mày ở không có công nhân vệ sinh? Đúng là loại bần nông, nếu mày sống ở cạnh đường thì mày chỉ cần vứt rác ra vỉa hè thì cũng có người dọn, mày có biết kg? Cứ để rác trong nhà thì mày đúng là loại hôi thối, kinh tởm, đồ chó (còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong said to mm 2011-08-08 21:07

Hahaha địt mẹ con 2M



nhất (1810)




An Hoang Trung Tuong (1811)

@em Zìn

Các caoốc/kháchsạn/sân-bay Khoaitây jờ đại-đa-fần trangbị vòi rửa đít trong toalét rùi em.

Tấtnhiên bỏn vưỡn còn để jấy-chùi, cho zững ai chưa quen rửa 100% xài tạm (xài jấy để chùi xong rùi rửa tiếp), hoặc chỉ để chùi bệ bồn-cầu cho đỡ zơ (Zì thì 100% zùng jấy cho việc nài).

Còn ở Ả Rập thì chả có tí jấy-chùi nầu luôn, jấy chùi bệ bồn-cầu cũng không có.

Jấy vệsinh bên Tây ngoài zùng chùi đít bỏn còn zùng vầu nhiều việc khác, như lau chén/đĩa, chùi ghế, chùi bãi nôn zính vầu vạt-áo.., hoặc vác ra sân vậnđộng để ném cổvõ đá-banh.

Việc zùng jấy để chùi đít bên Tây càng ngài càng ít em ạ.


An Hoang Trung Tuong (1812)

@con Nhất ăn cá-chép trên Gúc

Có mà có \./ ý cá-chép bán đạitrà ở siêuthị Tây. May ra ở Nga hoặc Tiệp thì có vài nơi.

Zì chưa từng thấy cá-chép ướp-lạnh bên Tây luôn. Đéo ai ăn mà bỏn bán?


mm (1813)

Lại chửi tiếp thằng con lợn Hoàng: mày có biết ăn là 1 trong tứ khoái không con chó? Sống mà ăn như mày thì thà chết đi còn hơn, tất diên trừ khi mày bắt chước Bác kính yêu quảng cáo nổ về cách sống của mày, chứ ăn uống là phải cầu kỳ, càng cầu kỳ càng chứng tỏ mày thành đạt, mày biết hưởng thụ, mày sống ở Hà Nội chăc mày biết có những cửa hàng bán miến chửi, cháo chửi, phở chửi mà vẫn đông khách vì quán đó nấu ăn ngon. Túm lại mày sống mà không biết thưởng thức món ăn thì mày đâm đầu xuống sông Tô Lịch mà chết đi cho nó đỡ tốn đất, đúng là con chó thực bất tri kỳ vị (còn tiếp, nếu còn hứng)


tran.truong (1814)

Hố HHố tên Nhị Em nầy động miej nó kinh giồi há há, vui điếu tả :D
Tên Tướng nói đến việc giảm lượng rác thải sanh-hoạt, tên Nhị Em nói rác vứt đi mô hố hố
Chi bộ học thẩm-cồng lại nha? Ông nói gà bà nói công thế lày
Tên Tướng sắp vô Chợ Quán chưa? Để em Thi đặt chỗ VIP trước hí hí


An Hoang Trung Tuong (1815)

Biết ngai con Nhất chỉ trưng được hình không Nga thì Tiệp, không Balan thì Anbani.

Thượngđẳng nó jí mẹ buồi vầu chén cá-chép.


nhất (1816)

Trong link này bán 1 kg cá chép (karp) đông lạnh ở Ba nhan giá 12,9 zloty

http://www.promocje.abc24.pl/default.asp?kat=38975&pro=566751
 @ Chuồng và Trung Tướng
Cái hình thứ 1 anh vừa bốt có giá ở Auchan bên ba nhan hehe.
Anh chỉ tận tình như vầy với con anh nha, cho nên cho anh gửi mầy 1 câu : Địt mẹ mầy.


Nguyễn Tinh Tế (1817)

Ờ anh đồng ý chiện sử lý nước thải ờ nhà máy gần tương tự cách cô hóng. Còn chiện hàng quán phẩy gom dầu mỡ đặng Nha Vệ Sinh or someone tới thu gom mà con Nhất Dâm Chỉ cỏn nổ thì ai đéo biết hử? Chết cười mới con nài. Hỗ hỗ hỗ.
Đù má con Nhất Dâm Chỉ tinh vi nhảy nhót tưởng dìm hàng được anh hử? He he.

Lâu lâu nghe con Êm Êm MẶt \(.)/ nủi lên dìm hàng con Zì Đồng Bóng tao nhã đéo chịu. Biên cồng vửa dồi chưởi cỏn mần anh mát hết cả bẹn. He he.

Thôi anh cút lên jường đây. Địt mẹ, đã 00:18 mẹ.


tran.truong (1818)

Vào restaurant Tây trong danh mục cá thì thiệt tình tui chưa thấy món cá chép.
Ở Tiệp, Ba Lan, Sloven cá chép chủ yếu bán ở nhà riêng chứ không phải cửa hiệu mặt phố. 
Tui nhiều lần đi mua cá, heo, gà, vịt, bồ câu , trấng bồ câu (bồ câu đó tồng bào nghe rõ chưa) tận nhà vườn Tây.


An Hoang Trung Tuong (1819)

Thôi Zì zí buồi vầu nói mới con Nhất Zâm Đông Béclanh bẩuthủ vôđối nữa.

Zì hỏi các cô, jờ các cô còn thích chén cá-chép nữa không? Nếu jảnhời Có, thì địt mẹ các cô. Nếu jảnhời Không, thì hehe Zì khen Zì khen.


nhất (1820)

Hê hê, anh ko sát ván với mầy nữa sư bố Trung Tướng. Lừa phấn đấu cho bằng mấy bọn mọi rợ Đông âu cũng là phúc lắm rồi.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-08-08 21:32

Zỗi kiểu bầnnông nài, tởm chưa?



Nguyễn Tinh Tế (1821)

Đù má con Yà Hú nuốc mấc chú thích của anh: đoạn đầu biên về sử lý nước thải dành cho con Chần Chuồng nhế.


Delete (1822)

Del thấy Zì nên làm cái vote xem có bâunhiêu Bựa viên đã cảicách ăn uống đái ỉa.
Thật, công Zì ra rả ra rả quanh năm mà thấy các Bựa cứ bâu vào bật Zì lấy số má nản quá đi.

Mà lạ nhở, thayđổi quầnchúng theo kiểu hĩu xạ tựnhiên hươn nài thì đến đời đéo nào mới được 1trẹo Lừa ko xài chợ-cóc? Zì ứngcử vào Bê đi, Del bỏ cho 1 fiếu. Nghịquyết cái xẹt là có chục trẹo mạng Lừa bỏ chợ-cóc, bỏ xe-mái.



An Hoang Trung Tuong (1823)

Nài mời các cô vầu coi Khoaitây nó khoe thànhtích câu cá. Hehe thế đéo nầu mà 100% trong đó là cá-chép:

http://carp-forums.com/viewtopic.php?f=51&t=29167


budifa (1824)

Địt mẹ lão BOM rác hông vứt ra khỏi nhà thì lão muốn tôi xây khu xử-lý rác trong nhà chắc? Vứt vầu bồn-cầu dư ông Naked nói thì Trần Ích Tắc mẹ, ăn chưởi nát mẹt. Đéo có mả tủ-lạnh nên đéo bàn chiện to hơn là xử-lý rác thế nầu, đéo vứt bừa-bãi là được dzồi.

Còn phẩy ăn mỳ-tôm úp tinh-hoa để hông có rác thì thôi cho tôi xin 2 chữ bần-nông nha, khà khà

PS. Xem bọn khoai-tây da-trắng thượng-đẳng bên Anh Nhợn hôi-của thật là tâu-nhã, hã hã



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-08-08 21:40

Thế nên Zì mới chỉ zậy tạm các cô cách ăn-bú, chứ chưa zậy cách xửlý rác địt mẹ con mặt \./ ạ.



tran.truong (1825)

Tự nhiên vốn thía mờ, dở thì rẻ và dễ nuôi dễ sinh sản như cỏ vậy mà. Nó ngon thì người ta bắt nhiều thành ra trong tự nhiên có ít. Mới hỏi mấy đứa chấu thì nó bẩu nếu thích ra câu trộm cá chép hàng bao tải.
Mịa Trung Tướng! Tây có món cá chép bọc bột, đem rán ăn mới khoai tây nghiền ngon lém. Chỉ tiếc là nó lóc cục nằm gần mỡ bụng vứt đi đâu mất, món nầy ăn tại nhà Tây.


An Hoang Trung Tuong (1826)

Zì zậy các cô về cá-chép nầu.

(1) Cá-chép có 2 nhánh rất fổbiến tại Lừa, đó là cá-ziếc và cá-vàng.

Cá-ziếc chắc nhiều cô cũng biết, tên ổng gắn mới thànhngữ "Cá-ziếc Mổ Rồi", nghĩa-đen của nó là "Cái Âmhộ" hehe, tức là cái Lồn.

Cá-ziếc khá jống cá-chép, zưng vẩy nhỏ hơn, lưng gù hơn, và đặcbiệt là mắt đỏ quạch và không có ria-mép.


budifa (1827)

Ối giời ôi fát-hiện ông Buồi Trâu làm gì dzồi. Nghe đồn giỏi võ lắm chắc-chắn làm bo-đì-gát, hehe. Sắp về Luân-Đôn nhẽ có đại-da nầu thuê bẩu-vệ tránh bị hôi-của. Giốp ông nầy mần là bẩu-vệ đại-da, bỏn đi đâu phẩy theo đó nên khoe dấu-chân có khắp quả-đất, khà khà


budifa (1828)

Hố hố địt mẹ lão BOM đưa thùy-linh tên Carp 4rum thì trong trỏng bỏn hông bàn về cá chép chẳng-lẽ bàn cá dô à? Hay lão muốn kiểu trang otofun lại chỉ nói về xe-đạp?

Dòm mấy ông chép mà bần-nông-tính trỗi dậy, thèm quá thèm quá, há há


nhất (1829)

Vào restaurant Tây trong danh mục cá thì thiệt tình tui chưa thấy món cá chép.
Ở Tiệp, Ba Lan, Sloven cá chép chủ yếu bán ở nhà riêng chứ không phải cửa hiệu mặt phố.


Hôm trước anh có bốt lên quán cho Bín Anh nhợn cái menu của nhà hàng bên Anh, trong đó có món cá chép. Đi du lịch Tây thì biết được cái buồi gì mà ti toe, đã lười lại dốt, lủ mé Gúc đéo phải thằng nào cũng mò ra nha?


An Hoang Trung Tuong (1830)

Zì zậy các cô về cá-chép nầu.

(2) Thuở Thiênđàng cá-ziếc là một trong hai loại cá thường gặp nhất ở chợ và trong bữa-ăn jađình (loại kia là cá-rô). Cá-ziếc có-thể chếbiến ra nhiều món, như kho, hấp, om, rán, canh, gỏi..

Vậy rùi thờithế đủithay, jờ c
á-ziếc được liệt vầu hàng bẩubối, là đặcsản, là thuốc-quý, đặcbiệt có lợi cho.. buồi Lừa hehe.

cá-ziếc zần zần hiếm. Bi-jờ já cá-ziếc ngoài chợ quãng trên 200K Cụ hehe, gấp 3 cá-chép, mà cũng đéo zễ kiếm.


mm (1831)

Lại chửi tiếp thằng con lợn Hoàng: mày đã bao giờ vào TP HCM chưa? Mày có biết trong TPHCM có 1 cửa hàng bán cá chép cực nổi tiếng không? Tây vào đó nườm nượp vì món ăn quá ngon, tụi Tây nó cứ cằn nhằn là bên nó không có món ngon như thế, như vậy tụi nó có thể không ăn món cá chép vì tụi nó không có cá chép hoặc có cá chép nhưng không biết cách nấu cho ngon lành, thế là ẩm thực của tụi nó kém nên tụi nó không thể ăn được chứ khi sang VN tụi nó cũng ăn ầm ầm, mày (thằng lợn Hoàng) mày không ăn cá chép, hay canh chua, hay mấy món gì đó là mày ngu, ngu lắm con lợn ạ (còn tiếp nếu còn hứng)


tran.truong (1832)

Cá chép to đùng thế kia thì ăn ăn cái quặc ấy tên FA mỏ vịt kia. 


tran.truong (1833)

Đít mie anh giải nghiệm không thấy thì nói không thấy, chứ nói qua Gúc làm buỗi giè? 
Anh nói sau khi Gúc thì điếu phải là anh Nhất à.


An Hoang Trung Tuong (1834)

Tiếptục zậy các cô về cá-chép nầu.

(3) Đã 20 năm nai Zì đéo chén cá-ziếc. Không fải vì ổng hiếm hoặc đắt, mà vì Zì đéo muốn tranh ăn mới ông ngan ông vịt địt mẹ, và ngoài ra, nhìn cặp-mắt đỏ ngầu của cá-ziếc thì đéo muốn nhai ổng một tí tẹo nầu, rất hãi.

Cá-ziếc đặcbiệt đéo được chén ruột. Fải mần thật sạch. Nếu để zính ruột thì hehe liệu hồn nha các cô.

Quầnchúng Lừa đồn thịt cá-ziếc chữa được nhiều bịnh rất, chẳnghạn đau zạzầy, đau mắt,
viêm fủi, viêm gan, viêm đạitràng.. và đặcbiệt là chữa được liệtzương hehe.

Đừng có tin, bọn lợn mọi cụt tai ạ.



An Hoang Trung Tuong (1835)

Tiếptục zậy các cô về cá-chép nầu.

(4) Một loại cá-chép fổbiến khác là cá-vàng.

Địt mẹ cá-vàng trông yêukiều vậy thôi, chứ ổng chính là cá-chép.

Đừng có con nầu tính chén cá-vàng nhế, vì thịt ổng như buồi, tanh lộn mửa.

Zì đã từng nủi hứng chén một ông cá-vàng bự ở Fồng. Ông nài nặng tầm 3-4 kýlô (còn to hơn ông chép thôngthường), já thời 199x đâu cũng gần trẹo hehe.

Đù má chén xong mà muốn fát điên hehe. Con nầu thích trảinghiệm thì mua về chén thử.


tran.truong (1836)

Ngày xưa cá giếc chuyên dùng để nấy cháo tẩm bổ cho người ốm và sau khi ốm đó bố Tướng. Nhưng phải là con to to gần bàn tay khép lại ấy. Loại giếc hơn ngón tay cái các bố già ăn sống nguyên con nhắm diệu cắn cái đuôi trước kẻo nó phi nguyên con vào họng.
Muốn câu nó cách hiệu quả là dùng đúng cần câu giếc do bọn thợ bán nó chọn cho, rải cát trắng tinh xuống đợi nó đến câu mồi bằng giun đỏ. Hồi trẻ theo mấy sư phó câu đã thiệt.


An Hoang Trung Tuong (1837)

@con Fa

Ơ sorry Zì trích nhầm linh rùi. Jờ quên mẹ linh gốc chỗ nầu.


An Hoang Trung Tuong (1838)

Địt mẹ để Zì zậy các cô ăn-bú lànhmạnh nầu:

1- Một bữa chỉ chén tốiđa 2 món (không kể tinhbột như cơm/bún, và đétxe như ziệubia, hoaquả, chècháo, salát.. nha).

2- Một trong 2 món đó là canh. Món còn lại là món khô, có-thể là hấp, luộc, nướng bỏ-lò, hoặc ăn sống nuốt tươi.. Buổi trưa thì bỏ mẹ món canh đi, chỉ chén 1 món thôi.

Tuyệtđối không ăn lẩu và các món xào, rán. Ăn lẩu Zì ghét nhất, vửa bửnthỉu, vửa nóngnẩy, vửa fứctạp, vửa kíchzích lằngnhằng, vửa đéo ngon đéo jì.

Nếu thích chén lẩu quá thì ra tiệm mà chén.

Còn các món xào/rán thì hànhhạ người không vầu bếp đến cựcđại địt mẹ. Ngồi chờ các cô xào rau có-thể mần một tinhhoa thành bầnông luôn đấy.

3- Canh thì các cô chỉ nên nấu bằng 2 thứ. Một là chất đạm nhẹ (như xương/sườn, tôm..), và hai là rau thật đơnjản (như mướp-đắng, càchua, khoai-sọ, củcải..). Nên thêm rong-bể hoặc sásùng nếu thích bú nước canh ngọt. Có-thể thêm rau-thơm tùy khảnăng và khẩuvị như mùi, ngò, hành..

3- Món khô thì Zì nói nhiều rùi. Chỉ là một tảng thịt hoặc cá fillet tẩmướp chútchút javị rùi tống vầu lò visóng, hoặc cho vầu nồi hấp, hoặc chén sống luôn.

Địt mẹ các cô mà nấu như thế nài thì một bữa chén các cô chỉ chuẩnbị mất 10-15 fút. Tuy chưa tiếtkiệm thờijan bằng Zì zưng cũng đỡ nhiều rùi. Các đồ-ăn cũng có-thể mua rất zễzàng trong siêuthị cho cả tuần luôn, vửa sạch vửa nhanh, vửa đéo góp xiền làm béo các chợ cóc.

Chúc các cô chóng thành Người.


budifa (1839)

Cá chép to đùng thế kia thì ăn ăn cái quặc ấy tên FA mỏ vịt kia@ Naked

Địt mẹ ông cá voi to-đùng-đoàng có cơ-hội tôi cũng đớp nữa là mấy ông cá chép to-đùng, hehe


Cu (1840)

Jấy vệsinh bên Tây ngoài zùng chùi đít bỏn còn zùng vầu nhiều việc khác, như lau chén/đĩa...... @ Bựa bần nông

Đéo ai người ta dùng giấy vệ sinh để lau chén bát đồ bần nông. Nếu Bựa vào nhà Tây và cả nhà anh nữa thì lúc nào trong bếp cũng có 1 cái khăn vuông bằng vải để lau bát.
Bựa nói những chuyện ở Lừa thì còn hay và đáng tin , chứ Bựa cứ mở mồn ra nói về Tây là thối đéo chụi được .
Đi Tây 1 chuyến đê cho nó mở mang cái đầu rồi về nổ tiếp. Có dịp sang Berlin thì anh mời , nhà anh luôn mở cửa đón Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-08-08 22:38

Zì zí buồi vầu Đông Béclanh nhà cô hehe



An Hoang Trung Tuong (1841)

Địt mẹ từ hôm nai con nầu không ăn-bú lànhmạnh như Zì zậy thì cút về mới mẹ. Zì nản các cô lắm rùi đấy địt mẹ.

Từng bước từng bước quên ngai mấy món bầnnông như cá-kho-tộ, thịt-rang-trấng, tôm-rim-me địt mẹ ăn-bú đéo jì mà như ông lợn thế biết đéo bâu-jờ mới nên tinhhoa được.

Các thểloại vớvỉn như đậufụ rán, já-đỗ xào, canh cua canh cáy, lòng lợn tiết-canh.. cũng quên khẩntrương đi.

Đù má bọn mặt \./. Chưởi méo cả mồm cũng đéo xong.


An Hoang Trung Tuong (1842)

Ui địt mẹ con Cu lau bát bằng một cái khăn vuông kìa.

Địt mẹ ở Tây mà cũng bầnnông thế chả trách bọn ở Lừa hehe.


An Hoang Trung Tuong (1843)

Zì lau bát bằng tissue hộp riêng. Loại nài fải là jấy khô, không có mùi mỹfẩm. Loại nài đéo được zùng để lau mồm tránh nhầmlẫn.

Jờ nài jờ nầu mà con Cu Đông Béclanh lau bát bằng khăn vải hehe.


An Hoang Trung Tuong (1844)

Riêng cái vụ zùng một cái khăn lau đi lau lại bát đĩa của con Cu đã khiến Zì buồn nôn hehe. Chắc fải cả tuần mới thay khăn fỏng? Hay là cả tháng?

Địt mẹ zù một bữa cô thay một khăn thì vưỡn tởm nôn.

Con Nhất Đông Béclanh mới con Sành Hămbớc có thế không ta?


tran.truong (1845)

Cá Voi to đùng không có nghĩa là nó già hói Fa mỏ vịt ợ!
Cá chép to ngần ấy thì tuổi cỡ bác Lê Văn Ninh giở lên. Gìa quá ăn ra gì, hầm mới đậu xanh nấu cháo thì đậu xanh ra nước mà cá chép còn ở lại nguyên khúc đó :D


An Hoang Trung Tuong (1846)

Zì cồngfơm mới cô Truồng ở chỗ cá-chép tầm 15 ký thì đéo thể nhai được, tởm hết chỗ nói.

Còn cá 5-10 ký thì chén được, tuy cũng đéo ngonlành jì.


Phong Vân (1847)

Nghe con mụ Bựa tham luận chiện cơm nước đến Chó Đá chả nín được!


An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-08 22:50

Không nín được thì câm cái mồm đi



An Hoang Trung Tuong (1848)

Hehe ở đây có con nầu chén thịt voi chưa? Con Fập chén chưa?

Địt mẹ Zì chưa thấy món nầu vôzuyên như thịt voi. Địt mẹ đéo có một tí vị jì, đéo ngon bằng khúc gỗ xàcừ luộc.

Thế nên quầnchúng mới bẩu Trăm Voi Không Được Bát Nước Sáo.

Thịt voi mà đem nấu canh thì ninh cả ngài nước vưỡn trong-vắt & nhạt-fèo như nước mưa.


Cu (1849)

Còn về vụ Khoai Tây ăn cá chép thì anh chứng nhận là có tất nhiên điếu nhiều như Lừa.
Còn cá nhân anh thì anh đéo thích ăn cá đặc biệt là cá nước ngọt , cung như những con nuôi ở nứoc ngọt vì khi nấu có mùi thối anh đéo ưa.



tran.truong (1850)

Tây ta gì mà có máy rửa bát thì cần điếu gì lau nhể? Máy nó rửa và sấy khô rồi thì thôi chớ!
Bắt quả tang tên Tướng lẫn Cu gáy đều không có máy rửa bát nhé. Tên Tướng đọc mộc đơn côi còn hiểu được vì rửa đôi ba cái thì lãng phí năng lượng, vả lại tên Tướng ăn uống kiểu đó thì có bao nhiêu là bát đĩa song nồi đâu. 


Tủn (1851)

Hôm nay tên Bựa chủ nói về ăn uống hử?

Để góp vài câu coi nào.

Tên Bựa chủ kia, nói về thói ăn uống của lừa thì nó nhiễm từ thời thiên đàng mẹ, cái đói, cái khát làm hư hỏng con người.

Cái quan trọng cần nói trong ăn uống là chế độ dinh dưỡng của khẩu phần ăn, sau đó thì tùy vào sở thích mà chọn nguyên liệu. Nhưng cũng nói thật với các cô là nên thay đổi tập quán ăn uống để thoát khỏi kiếp lừa. Việc này có nhiều các lợi, thứ nhất, các cô tạo một thói quen ăn uống khoa học. Thứ hai, phát triển ngành công nghiệp thực phẩm, đéo gì từ huyết, gan, nội tạn các cô ăn hết phần của heo, gà, vịt, cá và các loại cung cấp dinh dưỡng tốt hơn trong chuỗi thức ăn các cô. Thứ ba, là tạo ra 1 nền công nghiệp chế biến với tụi Tây, đù má, lấy mỡ các Tra làm phụ liệu cung cấp chất béo cho cá Tra thì đúng là đồ ngu ( việc này vẫn còn đang xảy ra).

Còn nói riêng về cá chép, đù má, cá này dinh dưỡng chỉ hơn đậu phụ mùi vị thì tanh, fillet thì xương, nói chung Tây đéo dùng ngoài việc tụi Hung-gia-lợn là trùm về loại này thì tụi Lừa việc đứng đầu là Thiên Mai Trần con của Cao Nam thợ chữ nghiên cứu nên ngoài Bắc cứ thế mà tạo ra sản phẩm gia tăng. Cũng là giống cá có vảy- rô phi (Tilapia), nhưng tụi Thái mọi, Đài bắc tạo ra sản phẩm có tỷ lệ thịt cao, ít tanh và dinh dưỡng tốt, nhưgn những sản phẩm này chỉ dành cho tụi nhà nghèo bên Tây.

( còn nữa nếu có hứng)


An Hoang Trung Tuong (1852)

@cô Truồng

Đúng là Zì đéo zùng máy rửa bát. Địt mẹ Zì zùng cái đó thì khác đéo jì đi zạo fố bằng xetăng. Zì chỉ có 2 ông nồi, và chừng chục ông bát hehe.

Nếu có khách đông thì lôi ra tiệm.


budifa (1853)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

Nhẽ cấy mặt thớt (nghĩa đen) của anh cũng có tít-siu riêng để đỡ phẩy lau đi lau lại bằng một cấy khăn nhể. Thớt mới bát đều là dụng-cụ fục-vụ đớp-bú mờ, hờ hờ

Em đéo theo được chỉ-đậu bú-đớp của anh đâu, em cút về mới mẹ đơi, mai đợi anh hết thần-quynh em lại vầu hóng, khà khà


hùng hục (1854)

Ò ít nhất thì cũng có tí chỉ dẫn đàng hoàng về thực đơn, anh có nhời khen, dưng vưỡn là kiến thức ngồi salông gúc địt mẹ. Anh nhường lại cho các em vàng son đổ cứt vào alô thằng Bựa về vướn đề nầy.
Zì chỉ có 2 ông nồi, và chừng chục ông bát hehe.@Bựa
Địt mẹ ăn mỳ úp cần đéo gì nồi hử thằng ngẫn?


Dom-dom (1855)

Zưng nhìn cái hình nài thì đéo ai bẩu là hoa thật hehe:



Ngứa tay quá phảy gõ. TSB ThỐI, nhìn chậu hoa cũng biết hoa thật, mà còn cứ già mồm. Hơn nữa nếu hoa giả cho vào lò, nó có mà co rúm, còn làm sao như vầy.

Tên Bín đã nêu rõ: cành hoa thật bỏn mới cần 1 que sắt, kèm với cái kẹp bím để đỡ cho hoa khỏi đổ. Hoa giả, lõi cành bằng sắt thì cần đél giá đỡ.

Nhớ lại lần vện cùng anh đến nhà sếp tển. Nhìn chậu hoa nhà sếp, ra vẻ hiểu biết, tển kêu dạo này bọn làm hoa giả giỏi thật, làm chậu hoa giả mà giống y như thật. Sếp vội cải chính hoa thật đấy chứ. Chết cười. ThỐI không cẩn thận khác đél.



Phucnguyen (1856)

Chi bựa rôm rả phết nhở.

Zì bựa, Cá chep khô Astrakhan vưỡn bán đầy ở cửa hàng thực fẩm Nga chỗ Hòa Mã fẩy không? Anh thinh thoảng có ông anh ruột từ Sài Gồng ra lại chạy qua đó lấy mấy con cho tển (Tển cũng du hoc Sô Liên khoảng 75-81 nhưng ở Odessa). Tết thì hay lấy thêm mỡ muối với fomat bím tóc, đù má, fomat nó bọc sơ sài bằng giấy mà thơm và đậm hơn hẳn cái loại hút chân không bán siêu thị.

Còn vụ xí công cộng, con nầu ở Nhật Bủn cồng fơm coi, anh qua đó thấy xí ở chỗ công cộng, nghĩa là ga tầu, siêu thị..,v,v Bọn Nhựt cũng đều trang bị Shower Toilet. Còn ở Hà Nụi thì thằng sếp bẩu con vợ nó  thích ở Nikko Hotel chỉ vì duy nhất là Ksạn có Shower Toilet.




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-08-08 23:18

Địt mẹ không khéo anh cô chính là Zì à? Anh cô tên jì vậy? Học trường nầu hehe?



Cu (1857)

Zì lau bát bằng tissue hộp riêng. Loại nài fải là jấy khô, không có mùi mỹfẩm. Loại nài đéo được zùng để lau mồm tránh nhầmlẫn. @ Bựa bần nông

Úi gìơi ! Đéo ai lại đi lấy tissue đi chùi bát. Bên nay bọn anh nhà nào cũng có giấy để dùng làm bếp (Küchenrolle) thế nhưng vì ý thức môi trừong đéo ai người ta lấy cái giấy này để lau bát. Mà phải dung cái khăn gọi là Geschirrtücher( Nhất dịch ra tiếng Lừa giúp anh cái )
Cả đống đây : http://www.google.de/search?q=geschirrt%C3%BCcher&oe=utf-8&rls=org.mozilla:de:official&client=firefox-a&um=1&ie=UTF-8&tbm=isch&source=og&sa=N&hl=de&tab=wi&biw=990&bih=577

Người ta dùng khăn này để lau khô sau khi rửa rồi cất bát đĩa đi, chứ khoai tây không có thói quen để khô bát đĩa như Lừa
Nên Bựa mà nói dùng giấy tissue để lau bát đĩa là đéo biết gì rồi. Bần nông vừa vừa thôi Bựa.




An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-08-08 23:15

Hehe có thanhminh thế đéo nầu cũng đéo che được thói bầnnông



hùng hục (1858)

Hehe chó Bựa dạo này hết bài, hết chủ đề, lốc vắng vìu giảm còm giảm nên phẩy bày đâm bị thóc chọc bị gạo làm trò ỉa đái vung vãi câu vìu chứ giề, anh lạ đéo.


An Hoang Trung Tuong (1859)

@cô Truồng

Zì đéo hiểu sâu cô zùng máy rửa bát thì đéo cần zùng khăn-lau? Zì để bát trong tủ, cũng khô-rang khi lấy ra ăn (như là sấy bằng máy hehe), zưng vưỡn fải lau mà.

@cô Đòm Hói

Cô nhầm rùi, hoa jả Tầu jờ mần y như hoa thật, lõi nó bằng thiếc hoặc nhuôm jì mà cũng đổ gục được nếu fơi ra nắng, chứ có fải lõi sắt cứng-quèo đâu. Nhà Zì có bình hoa lụa mà suốt ngài fải zựng bỏn lên vì bỏn cứ rũ mẹ xuống.

Bắtquảtang cô chưa chưa chơi hoa jả nhế. Hoa jả nhiều bình cũng rất đẹp, đặcbiệt là hoa lụa.

Còn bìnhthường hoa nó mần bằng vải fủ chút nhựa, hoặc bằng vải suông, nên cho vầu lò nó không co-rúm đâu.


Phong Vân (1860)

Sáng bẩy giờ hơn vợ chồng con cái nháo nhào nhào đường ai nấy đi, trưa thì đường ai nấy ăn!
Còn mỗi giờ cơm tối vợ chồng con cái có cơ hội quấn quýt tíu tít mà mụ đòi vứt mẹ đi.

Ôi địt mẹ thằng mù lại đòi dẫn thằng sáng, con gà đòi cãi nước sôi!



An Hoang Trung Tuong said to Phong Vân 2011-08-08 23:21

Cô không nghe Zì? Cút về mới mẹ



Phong Vân (1861)

Địt cụ con mụ Bựa biến thái cứ tưởng phải cửng cu lên đâm thật lực mới làm vện lên đỉnh phỏng?!


Dragonfly (1862)

Anh bầu entry cơm nguội nhai lại nài linh tinh và vớ vẩn nhất từ trước tới nai. Thế là đủ mẹ nó còm rồi đấy. Cất nó về vị trí cũ đi Zì Mọi. Hệ HệP/s: Lần sau minh họa ít ảnh thôi nhá. Toàn ảnh xấu xí thô lậu fát tởm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (1863)

@địt mẹ con Vân Hói kia

Cả ngài nhà cô đã đéo gặp nhau, thì tối thay vì bắt vợ con nấu cơm mất mấy tiếng jời, thì kéo mẹ nhau ra fố mà đi bộ, đi bơi, đi coi chiếu-bóng, đi đánh tênlít.. chứ còn ngồi đó mà chén mới nhau cho thỏachí bầnnông nhà cô chứ địt con bà cô.


An Hoang Trung Tuong (1864)

Địt mẹ bọn như con Vân Hói kia rùi cũng đến chết vì ăn thôi.

Miếng ăn có cái đéo jì tửtế mà các cô khổ vì nó đến vậy? Địt mẹ lũ Lừa mọirợ. Sống để ăn à?


trungduong (1865)

@ Cu,

Cãi làm gì, ơ đang ở Đông Berlin mà, quê bỏ mẹ nhờ. Nhẽ nào còn dùng khăn mà lau chén đĩa! Khi thành Trưởng Giả phải học sang, dùng một loại giấy riêng chứ.

Bên giời Tây ý chúng có "The Three R's of the Environment"

Reduce - Reuse - Recycle

Dùng khăn lau chén ít ra cũng được hai chữ R đầu. Ấy gọi là "hội nhập". Không chấp.

@ Đi Fà,

Chưa học xong khóa bú-đớp của Trung Tướng mà đã về với mẹ, Giai gì hư thế những là bám váy mẹ. Thủng thẳng cái nào, lấy chứng chỉ đã. Làm gì phải vùng vằng.


Cu (1866)

Hehe có thanhminh thế đéo nầu cũng đéo che được thói bầnnông @ Bựa bần nông

Thanh minh cái lìn , anh đang khai sáng Bựa và các Lừa về văn hóa trong bếp cửa Khoai Tây đó.
Anh cam đoan Bựa chưa bao giờ được vào 1 cái bếp của 1 gia đình Khoai tây nên nổ như buồi , Bựa ở Lừa đéo biết chứ, nổ thế đéo đựoc với anh ( vì anh hàng ngày anh ăn , ngủ, đụ, ị với Khoai Tây )
Bựa vào loại mới hoc đòi theo khoai tây nên mới nghĩ lấy giấy tissue để lau bát đĩa là vệ sinh. Thế nhưng rất tiếc khoai tây nó đéo làm thế vì nó sạch hơn Bựa và nghĩ đựoc dài hơn Bựa nhiều.
Bon nut quả anh anh đang nâu nhế :






An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-08-08 23:36

Hehe đang ở mới Khoaitây họ Nguyễn hả? Jeny Nguyễn? Sarah Nguyễn? Hehe bịp Zì thế đéo nầu được.



An Hoang Trung Tuong (1867)

Thôi Zì đi tắm rùi đi ngủ jữ sứckhỏe nầu bọn mặt \./ chó kia.

Từ hôm nai con nầu không ăn-bú theo nhời Zì thì địt mẹ các cô cút ngai về mới mẹ.


tran.truong (1868)

@cô Truồng

Zì đéo hiểu sâu cô zùng máy rửa bát thì đéo cần zùng khăn-lau? Zì để bát trong tủ, cũng khô-rang khi lấy ra ăn (như là sấy bằng máy hehe), zưng vưỡn fải lau mà.@Tướng

Nhà có phòng ăn và bếp kín, dùng quạt hút mùi thì bụi không vào được. Khi ăn lôi hẳn trong máy ra luôn. Trường hợp khi rửa mà trong máy nó dư nhiều cái quá thì bỏ vô tủ cất, khi lấy ra có bẩn thêm chút nào đâu. Khi có khách chẳng hạn lấy từ ngăn dự trữ ra dùng ngay thì mới rửa và lau khô.
Chính người Việt mình dù ra nước ngoài vẫn hay quên bỏ cuộn giấy gần bàn ăn để cho khách rửa tay và lau trước khi ăn. Nhà Tây thì không thể thiếu dù bà Tây họ lau tay của họ bằng khăn vải nhưng luôn có một cuộn giấy to bản và hơi dày cho khách. Đâu phải ai cũng quen dùng khăn mùi xoa đâu kể cả Tây, nhỡ khăn mùi xoa mang xỉ mũi rùi thì mần răng.


hùng hục (1869)

Bựa vào loại mới hoc đòi theo khoai tây nên mới nghĩ lấy giấy tissue để lau bát đĩa là vệ sinh. Thế nhưng rất tiếc khoai tây nó đéo làm thế vì nó sạch hơn Bựa và nghĩ đựoc dài hơn Bựa nhiều.@KuAnh đồng ý, đèo mẹ. Bọn tư bửn giãy chết thằng nào cũng phẩy có ý thức bâu vệ môi trường chứ đéo chăm chăm làm sạch mỗi cái đĩa mình ăn cho nó sành điệu thượng đẳng. Chiến dịch giảm CO2 emission ở các tư bửn giãy chết là gì nếu đéo phải từ dững hành động nhỏ như thế? Địt mẹ đấy đéo phẩy văn minh thì là đéo gì? 


Riêng tư (1870)

Bình luận riêng


Phong Vân (1871)

Anh đéo bàn chiện vệ sinh ăn uống, giờ cái đéo gì chả độc, cái đéo gì mà không ung thư!

Này con mụ Bựa biến thái + đồng bọn biết vện nó làm gì trong lúc nấu ăn không?

Tưởng khổ mà không phải vậy, nấu ăn là một cách thức xả xì trét, the best.

Tay nó đảo đảo quấy quấy đấy, nhưng mồm nó thì hỏi con nay đi học có bị cô phê bình không, lâu lắm không gọi điện cho ông bà nhỉ? He he, sến quá ta!

Rồi nó quay sang kể với chồng chiện tắc đường - ngày nào cũng; chiện khách hàng khó tính nói em chả ra đéo; rồi chiện lão sếp trông đẹp giai thế mà ngu vãi mả...
... blah, bla...anh nhỉ!

Anh cá rằng vợ chồng thằng này nghe lời con mụ Bựa đéo có nấu ăn tối nên mới đâm chết tốt người ta dư lày:
http://dantri.com.vn/c20/s20-423528/An-mang-kinh-hoang-tai-nha-mot-lanh-dao-quan-Phu-huan.htm


Cu (1872)

@ Trungduong
Cám ơn cô đã dùng từ rất đúng " Trưởng giả học làm sang" rất chuẩn xác với tên Bựa trong trường hợp nầy.
Cám ơn cô 1 lần nữa vì anh tìm mãi không ra câu nầy


tran.truong (1873)

Tên Phỏng dế nói dư phin ấy hé hé!
Con cái đứa xem phin đứa lướt nét đứa đang ngồi se nôi. Thằng cha xem TV hoặc lướt net nếu là dân Bứa như tui lấy quặc ra mà chò mới chiện trét triếc.
Con Vẹo lui cui nấu nướng rồi lui cui dọn dẹp rửa các thứ chứ ngồi đó mà trét!
Hầu hết đấy!



dắtdéo (1874)

Haha chệt cười mới Hoàng Bom nổ choạc choạc như ai. Anh đồng ý mới cu Đồng là con Bom nài nên đi tây để mở mang đầu óc. Sang Tây thì chịu khó đi mần Osin cho người bản địa để đi sâu đi sát chứ đừng có lướt lướt mấy zãy phố nghe hơi nồi chõ roài cũng về nổlà đi tây như ai.

 

Thoai chuyện ăn uống thì một con bò cô đơn, tự kỷ như vầy có ăn mỳ úp để zành thời zan lên quán chém zó đánh bạn đặng vợi bớt nỗi buồn chim trắng mồ côi (@Fa Lưu Đạn) cũng là zễ hiểu. Anh thong cảm mới con Bom nài zất.



dắtdéo (1875)

Chuyện cái nhà sí thì bọn bần nông đừng có nghe con Bom nài nổ chọac choạc, cỏn đéo biết rì đâu. Đúng là ở Nhựt thì các công trình vệ sinh công cộng ở sân bay bến tàu đều có loại xí bệt có vòi nước xịt rửa đít luôn.

 

Zưng ở Mẽo thì không, các nhà vệ sinh công cộng ở sânbay, bếntàu vưỡn lau đít bằng zấy. Hehe các tinh hoa quận Cam vầu cồng phơn cho anh sem. Mà trong quán này thiếu đéo zì con đi Mẽo roài, mà đã đi Mẽo thì phẩy qua sân bay phỏng? Ở đó có dùng vòi nước rửa đít hông bây? Chỗ nầu sạch sẽ tí thì bệ xí nó có quả seat cover bằng zấy, ai đi thì rút miếng ra lót vầu cho sach.

 

Hehe mà nghe Hoàng Bom nổ lấy zấy vệ sinh để lau bát mà anh cười nôn ruột. Bị cu Đồng bóc mẽ lại bẩu lại lấy zấy hộp tissue ra lau bát hahaha toetoetoe. Địt mẹ con Bom nài anh cảnh cấu, lần này là lần bao nhiêu roài đéo nhớ, dưng nổ choạc chọac về cái \./ zì thì được, đừng có nổ về cái mình nghe hơi nồi chõ như chuyện za đình, bếp núc, cuộc sống tây phương… Vì con nài có \./ trải nghiệm í



Dom-dom (1876)

anh của cô đây đã từng đi hái rau ngổ, nhặt rau lấp, vớt rau le dưới hồ và xách nước gạo về nuôi heo rồi nha cô @ Lài Dồn

Ngổ có 2 loại. Ngổ dại không vị (ko thơm, không đắng), dùng cho heo ăn. Ngổ thường, khi ăn ngắt phần nõn đắng vứt đi, ăn sống hoặc sào với thịt trâu(đặc sản), rau muống ngon thôi rồi. Ngoài ra còn cho vào lòng dồi,...


dắtdéo (1877)

Cồng fơn mới Fuck Nguyên là ở Hanoi có bọn Nikko có bệ sí vòi rửa đít. Chắc vì bỏn chơi theo phong cách nhựt nên có. 2kX anh ở đó mấy hôm đã thấy bỏn lắp mẹ nó zoài. Mấy cái 4, 5 sao ở Gồng và Nội như Sofitel, Daewoo, Sheraton anh cũng đã từng ỉa trỏng khi sưa thì đéo thấy cái nầu có. Bi chừ đéo biết lắp chưa?

 

Bonus Fuck Nguyên quả panorama HàLụi nhà Fuck Nguyên, một sang mùa đông anh chụp từ tầng x (x>10) của Nikko. Đệt mệ, anh lúc đó đứng lặng mẹ nó người mất chục phút, thủ đô là đây ư? Fuck Nguyên kiến sịn cho nhời về khối kiến truc lổn nhổn nầy sem hehe




dắtdéo (1878)

Toilet seat cover hay được zùng ở chỗ công cộng để ngồi cho sạch mông đơi. Hoàng Bom có khi vầu đó đéo biết nó để làm rì, thấy trắng phau sạch sẽ lại có cái lỗ tròn tròn tưởng là yếm để mặc ăn cơm, tút ngay mấy cái nhét túi về hí hửng khoe mới bọn Bựa là: “Zì vừa đi khoai tây về, bỏn tinh hoa zất, trong toilet có cả yếm để mặt ăn kẻo zơ Véc. Chắc bỏn làm vầy để những con như Zì tinh hoa hay bê đồ ăn vầu toai-nét mút choạc choạc cho tiết kiệm thời zan đây mà.


Hehe thoai anh cút đơi, bọn Bựa ở lại tiếp tục tuột quần thàng Bom nhế.




Cu (1879)

Thôi Zì đi tắm rùi đi ngủ jữ sứckhỏe nầu bọn mặt \./ chó kia.@ Bựa bần nông

Ha ha ha uýnh bài chuồn hả???


Cocacola (1880)

Hehe, lúc trước anh đã nói rồi mà Bựa viên chưa nghe, giờ thì nghe thủng chửa?
Đối với Bựa:
Cưới vợ làm điếu gì cho nhọc, cũng cái lỗ thôi mà, thôi thì xài thuê bao trả trước cho sướng, lâu lâu thì thay sim số khác.
Giờ thì nấu ăn làm điếu gì cho nhọc, ra ăn ngoài cho khỏi phải nấu, rửa chén.
Tiếp theo thì đẻ con làm điếu gì cho nhọc, nuôi Ông Cún, luyện cho nó tha bút, chui vào chăn, lại chẳng nghe nó cãi mình bâu giờ!
Ăn gì là tùy vầu khẩu vị, dinh dưỡng, vệ sinh, thời gian và túi tiền của từng gia đình, nghe chửa? 
Tinh hoa đéo gì mà chúi mũi vào xó bếp buồng ngủ nhà người ta rồi phán này nọ!
Anh cũng chưa từng thấy tinh hoa kim cổ đông tây gì lại đi kê giường trong toilet để đi ngủ như Dì Mầy, lại còn bẩu là khoái nhìn gái đi ỉa chứ?!!
Kiểu này là biến thái trầm trọng rồi!
Thằng Lói mầy thần tượng thằng Bựa, mầy có từng nghe hắn hẳn bẩu hắn hẳn mà có con, con mà không cun cút tuân theo là hắn cắt mẹ viện trợ luôn không.
Mẹ, giờ chú có người thân tài trợ, nói nặng vài câu là chú đã nhảy đông đổng lên "Như thế là tội ác!", chú mà là con thằng Bựa, nó cho chú đớp thuốc chuột sớm, khỏi nuôi để nghe chú chửi! 


Dragonfly (1881)

Anh cũng chưa từng thấy tinh hoa kim cổ đông tây gì lại đi kê giường trong toilet để đi ngủ như Dì Mầy, lại còn bẩu là khoái nhìn gái đi ỉa chứ?!!@ Lả-------------------Zì Mọi cỏn là con Tỳ Hưu ăn đéo ỉa nên toilet để ở fòng ngủ cũng được. Hệ Hệ


Dragonfly (1882)

Ngổ có 2 loại. Ngổ dại không vị (ko thơm, không đắng), dùng cho heo ăn. Ngổ thường, khi ăn ngắt phần nõn đắng vứt đi, ăn sống hoặc sào với thịt trâu(đặc sản), rau muống ngon thôi rồi. Ngoài ra còn cho vào lòng dồi,...--------------Thanks Đóm Jà nha, jờ mới biết. Hệ Hệ


Cocacola (1883)

Ăn phở mà có rau om (rau ngổ) cũng thơm và có mùi vị quyến rũ lắm chứ. Anh thấy có gì đâu mà chê?
Rau om còn rất hợp với canh khoai mỡ! Khoai mỡ cạo lên nhất thiết phải có rau om mới thơm ngon!


Mit (1884)

Út mo-ninh chi bộ.  Tên Déo nói đúng bên Mẽo nói chung và tại Làng Cam, public restroom làm đíu gì có vòi nước xịt rửa đít đoi mới lại chim cò các lọai?  Đây là một typical toilet. 


Chỉ có giấy lót để ngồi lên trên, và giấy chùi đít.  Vậy thì Vàng Son mới con cái bỏn phẩy làm gì khi vầu dững chỗ này?  Quên mẹ chiện đi ị đi.  Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy tởm!   Dưng đôi khi bỏn trẻ con không thế nín được thì Vàng Son bọn Mít luôn thủ một xấp giấy nài trong túi...hehehe


Xong việc, chùi bằng babywipes, rùi vứt sọt rác.  Private stall có thùng rác nhỏ để chứa cái lọai feminine products, bên ngòai có thùng rác lớn đựng giấy lau tay.( Cái nài nhiều chỗ thay bằng máy thổi hơi, nghĩa là tay ướt nó thổi phát chừng vài chục giây là khô ngai)

Restroom của khoai tây, dư trong Walmart chả hạn, sẽ có người dọn every few hours.  Tức là clean, thay thùng rác....etc...Ngòai ra, nếu các cô thấy  nó bửn, ra bẩu customer service (thường restroom ngay cạnh customer service) bỏn sẽ gọi housekeeping dọn ngay.

Thôi chầu các cô.  Mít phẩy chạy rùi....Tối tiếp....hehehe


Mit (1885)

Ăn phở mà có rau om (rau ngổ) cũng thơm và có mùi vị quyến rũ lắm chứ. Anh thấy có gì đâu mà chê? Cô Lả

Bỏn BK phản động làng Cam sẽ ném đá cô cái tội dám uttering such blasphemous words ....hố hố hố




Đỉnh Cao Chói Lói (1886)

Em Mít yêu có biết phim "Tứ Quái Sài Gòn", do VNCH sảnxuất trước 1975? Nếu không phải một tiêubiểu tinhhoa vănhóa Nam Lừa thờithởi, thì còn là cái gì?
http://www.youtube.com/watch?v=OmeXABNNZm0

Bọn Nam Lừa các em, tôi thật, thua ai không chịu thua lại đi thua bè lũ Ông Cụ. Các em đã thấy sự bấttài vôdụng của các em đã khiến bao thếhệ (mostly South Luas) hiệntại phải đớp cứt trừ bữa thế nào chưa?
Em Mít yêu, tội của em và đồngbào em là rất to-nhớn! 


Thượng Sĩ Già (1887)

chết mẹ cười mới mụ Bựa, dùng giấy chùi đít lau chén nĩa quả đúng đẳngcấp đéo chê vầu đâu được hốhố... địtbẹ mụ thử làm một lần đi rùi hẵng nổ, nhá. Xem thử mảnh giấy í nó có nát bươm ra ngay trên mặt chén không rùi vầu bấucấu các cụ. Hàihước thế chứ, nhàta dùng khăn chiêndụng để lau chén lại bẩu bầnnông, thế sâu hông lôi mẹ máy sấy tóc ra sấy lun cho ló thượngđẳng hốhố...

@Thằng Déo

Mầy mầnơn đừng có mở cái mồm thúi của mầy ra nữa có được hông. Con lậy mầy hehe, ngu thì cũng nên ngu lấylệ thôi, chứ kiểu ngu nồngnàn dư mầy thì đến con bò cũng ganhtị hĩhĩ... Lũ chúng mầy còn trò gì mới vui hơn hông, chứ đèomẹ bị tộng kứt vầu mồm lại chiển qua trò thù vặt thế thì suốt đời chỉ lái được con Pilot hốhố... Còn tại sâu Dượng dí puồi vầu đoán con xế của mầy, địtmẹ chỉ dững thằng đầu cứt gà mới chơi cái trò khoe mẽ đố đoán hãmlìn thế. Ngudốt là một cơsự đéo tốt đẹp gì, đừng có mà ôm hết vầu người thế nó thối mả đi. Chỉ cần gúc phát biết mẹ con xế mầy đời mấy rùi, dưng Dượng đéo dỗi hơi mà chơi trò chẻcon mới mầy, nghe chửa. Đận sau có khoe nhớ kheokhéo tí, mà phẩy hàng khủng, chứ địt \?/ ngoại mầy, hạng làngnhàng í mang ra nhàta cười cho úng mẹ bàn thờ. Dượng phiên chơnthành đấy, từ rầy đừng có lẽođẽo theo sau ngửi dắm Dượng mầy nữa nhá. Cút..!


Cu (1888)

@ Lài
Anh thấy Lài nói hay và nhiều cái đúng nhưng quả Phở mà cho rau ngô thì đéo ai ăn được. Hay Lài nhầm ngò ôm với ngò gai(mùi tầu )?



voong ngau pin (1889)

Ối giời ôi fát-hiện ông Buồi Trâu làm gì dzồi. Nghe đồn giỏi võ lắm chắc-chắn làm bo-đì-gát

@ Cô pha âm hộ nhét lịuđạn

cô nói anh giỏi võ mần anh xấu hổ, quả nhiên anh biết tý tếch cun đô nhưng cũng như thằng biết tung hứng 3 quả trấng liền 1 lúc,,, lúc oánh nhau anh tuyền thua he he bị 1 vĩnh xuân oánh tý què mới 1 karate oánh liệt mẹ 1 tuần,

võ cho vui chứ oánh nhau thì chỉ ăn máu lồn nói thế cho nhanh,,, nhưng tập võ có cái lợi là chạy nhanh hơn người thường dcm



Bố (1890)

con lựn cổ nhuế bị quần chúng tụt váy kinh ...

giấy nau bát đĩa đầy ở nợn. cuộn giống nhưng dài gấp đôi giấy chùi đít. dày và dai.





voong ngau pin (1891)

Dì lồn âm hộ nhét Lan nhựa nói đéo  sai rất vụ khan lau, ở nhà riêng ít người thì dùng khăn vải lau lau ít tuần thì vứt mẹ khan  nhưng ở rét tao răn mới lị thếch away mấy lị chố nào bếp đông đông luôn dùng ông giấy cuộn to, lau phát vứt luôn vửa tiện vửa sạch, nhà anh vưỡn dùng khăn vải nhưng từ hồi anh mua cuộn giấy lau to về thì vớt mẹ khăn vải cho nhanh  dcm


voong ngau pin (1892)

dùng giấy chùi đít lau chén nĩa quả đúng đẳngcấp đéo chê vầu đâu được hốhố... địtbẹ mụ thử làm một lần đi rùi hẵng nổ, nhá. Xem thử mảnh giấy í nó có nát bươm ra ngay trên mặt chén không rùi vầu bấucấu các cụ

@ sĩ già dâm

giấy mụ dì nói đéo phải giấy chùi đít mà giấy liệt loại đó, nó to hơn và dai hơn,,, địt mẹ lão phen nài lão lão sai rồi 



nhất (1893)

Bên này bọn anh hay dùng khăn giấy dùng trong nhà bếp để lau mỡ, cơm thừa canh cặn.  Cái nầy bán từng cuộn to dầy và dai hơn giấy chùi đít. Thông cảm cho Trung Tướng đéo bao giờ chùi bếp nên phán bừa là dùng giấy WC để lau. Vợ anh nó cũng hay dùng giấy WC để lau lung tung thật, có lẽ vì giấy WC ít khi bị hết như giấy chùi bếp. Mà thằng Cu hỏi cái từ đéo gì tiếng Đức khó thế, anh dịch Google đéo ra hehe, anh biết tiếng Ba nhan thôi. Lủ mé.
Dùng khăn vải lau thay giấy thì chắc có bọn Tây yêu môi trường dùng. Khăn nó bán trong siêu thị đủ loại, hình như dùng xong cũng vứt đi chứ đéo ai giặt! Lủ mé theo anh đây là một trào lưu không thực dụng. Rác dân dụng thì đằng nào nó cũng cho vào nhà máy phân loại, và bọn yêu môi trường fanatic đông bỏ mẹ, mình thoải mái tý có sao đéo đâu. Cứ tiện lợi mà dùng. Khi nào giảm thuế cho bố mày thì bố mày yêu môi trường. Lủ mé.



nhất (1894)

Lủ mé nhìn bàn ăn của Bín lần nào cũng như lần nào, giống y chang anh bây giờ , hố hố. Vợ Tây nó đéo nấu cho ăn à? Mà bỏ võ rồi hay sao mà rượu kinh thế. Anh thì  rượu , hút thuốc , xì ke, tài mà thử hết rồi mà đéo thấy ngon, chỉ thích bia lạnh. Lủ mé. Từ hồi trong quán có thằng nào nói có những thằng bẩm sinh đéo nghiện được anh mới tin là mình bình thường. Trước đó cứ tưởng mình bị làm sao !


Bố (1895)

mình thoải mái tý có sao đéo đâu. Cứ tiện lợi mà dùng.

mả cụ con lợn 1 nhá !

chính vì thói bừn nông tởm lợm thâm căn cố hữu nài mà lợn đi tới đâu cũng bị khinh ghét, nhục như chó.


nhất (1896)

@Bố
Đèo mẹ khăn chùi đắt hơn giấy nhiều. Anh đéo biết cụ thể nhưng anh  vện anh toàn mua giấy !  Về thuyết phục vện đi rồi lên đây chửi anh nha. Con nhà lính mà tính lại nhà ...Tây , hehe.



trung_uong_lua (1897)

@ Fa thích chọc đit zikenteo:

Propertie tax bên Mẽo: tùy thuộc luật bang hay thành phố ngôi nhà tọa lạc nên không thể nói chung được cho nước Mẽo. Nhời anh phán sau đây thông qua kinh nghiệm căn nhà anh mới tậu, qua hóng hớt của người thân also.

-       Nhà anh: diện tích lỗ mũi (1000sqf = 90m2), giá 50K thời nay, thời xưa 110K. Winter tax: 3 Frank, summer: 21 Frank.

-       Nhà my bros: khu mới,cùng bang nhưng khác city, nhà to gấp 2.5, giá hiện thời 160K, trước là 250K. Tax: 40 Frank, trước kia tax gần 50Frank.

Thuế này thì city chi cho giáo dục phần lớn nên con cái của cư dân trong vùng học miễn phí đến hết high school; nếu gia đình low income thì trẻ được miễn phí ăn sáng và ăn trưa. Ngoài ra  còn chi cho quét đường, lấy rác, ... có ghi rõ trong giấy báo tiền thuế.

Thuế này tăng giảm phụ thuộc tình hình ngân quỹ của city cũng mặt bằng giá chung của thị trường địa ốc. Nếu nhà cho mướn  hoặc anh sở hữu thêm hơn một căn thì thuộc dạng non-homestead, thuế sẽ cao hơn.

Hóng hớt: bên Houston-Texas: thuế đánh thẳng 3% trị giá căn nhà, không biết up to bâu nhiêu. Lười hông muốn Gúc.



tran.truong (1898)

Phương pháp nói quá của tên Tướng kể cũng có quả phết nhẩy hế hế
Cứ cái kiểu dạy lối nhà trường thì thấm lỗ nhỉ các Bứa lẫn tui được cái buổi ấy
Thiệt tình thì từ hồi đó tới nay tui cũng sán óc sán lòng ra được một nhiều về ý tứ mần một ông nên nết hí hí. Ví như chiện uýnh giăng hay rửa tay thì hồi trước lúc nhớ lúc quên. Nghe thằng có lý lẽ  chửi kể ra cũng được việc. Biết nó nhỏ tuổi hơn mình đù mạ tâu nhã tâu nhã điếu chịu


tran.truong (1899)

Giâụ nầy các Bứa hay bật nhâu dù điếu hiểu thằng kia viết dư lào. Đít cụ cứ thấy bóng là bật tanh tánh dư tôm nhúng dấm. Nhạt miej cả quán.


Bố (1900)

con lợn 1,
anh chửi cái tơ tưởng của loài nợncứ tiện thì làm của cu chớ đéo chửi dùng khăn vải or giấy, nhợn ạ.
dm, đã khai sáng thì phải luôn luôn có ý thức truyền bá cái văn minh nhớ.



trung_uong_lua (1901)

@ Fa thích chọc đít zikenteo.

Bảo hiểm xe: cụ thể trường hợp anh: độc thân, tuổi Bắp Ngô, sở hữu một xe, xe đập thùng Honda Civic giá18K, tuổi bằng lái 3năm chưa có ticket lúc mua bảo hiểm, xe dùng đi làm và đi học, một năm đi khoảng 10K miles,… anh phải giả 1 Frank/ tháng  full cover của hãng AAA. Thuộc dạng là mắc so với mấy người có gia đình con cái, đứng tên hơn 1 xe,…

Liệt kê cho cô những yếu tố cấu thành để tính giá bảo hiểm xe cho mỗi cá nhân thấy nó phức tạp thế nào. Vì vậy cô hỏi thì kô tên bựa phản động nào giả nhời cô nhẽ cũng dễ hiểu phỏng?



Thượng Sĩ Già (1902)

Tiênsư thằng Pín, thế câu nài là của con nầu phátbẩu...

Jấy vệsinh bên Tây ngoài zùng chùi đít bỏn còn zùng vầu nhiều việc khác, như lau chén/đĩa, chùi ghế, chùi bãi nôn zính vầu vạt-áo

Rùi sau để chữa ngượng, mụmủ mới thẽthọt câu nài hẽhẽ

Zì lau bát bằng tissue hộp riêng. Loại nài fải là jấy khô, không có mùi mỹfẩm

Địtbẹ Pín chỉ được cái lanhcha lanhchanh. Ai chả biết giấy lau bát mới cả lau vươnvươn ló dư nầu, hãm.


nhất (1903)

Cứ cái kiểu dạy lối nhà trường thì thấm lỗ nhỉ các Bứa lẫn tui được cái buổi ấy
Thiệt tình thì từ hồi đó tới nay tui cũng sán óc sán lòng ra được một nhiều về ý tứ mần một ông nên nết hí hí. Ví như chiện uýnh giăng hay rửa tay thì hồi trước lúc nhớ lúc quên. Nghe thằng có lý lẽ  chửi kể ra cũng được việc. Biết nó nhỏ tuổi hơn mình đù mạ tâu nhã tâu nhã điếu chịu@Chuồng

LÀ sao ? Chửi nghé y như Trung Tướng chửi Lừa trên quán à?



Nguyễn Tinh Tế (1904)

Bô nết quả giấy mà bên anh hay dùng chùi chén đĩa nài. Cái nài gọi là towel-paper. Đéo ai lấy giấy chùi đít đặng chùi chén đĩa cả. Đù má con Zì Đồng Bóng đã dốt mà còn tinh vi anh ghét.





tran.truong (1905)

Nhất Dâm!
Chả hiểu mịe
Tên tển nầu cho đó là chửi thì đó là chửi và ngược lại hehe
Tên tển nầu cho rằng nó đang chửi mình thì còn may chán. 
Lừa là danh từ chung biết thế điếu nó chửi ai nhể? Phải không Nhất?:D


Bố (1906)

đấy, con nợn cổ nhuế bẩu nhau mà dùng loại giấy con tế điên pot nhá.
anh cực lười gúc nên đéo bao giờ bót ảnh như các cu. xin lỗi. hờ hờ.

con nào độc thân, đéo có vện, osin, lười lau chùi bếp thì mua giấy bạc dùng để gói đồ ăn nướng dán lên khu vực nấu nướng (bếp, tường). nói là dán nhưng đéo phải dùng keo, hồ đâu nhá, chỉ cần miết giấy vào bất cứ chỗ nào mỡ có thể bắn vào là được,mua loại mỏng cho rẻ. khoảng 1, 2 tuần thì lại thay. 



tran.truong (1907)

Bô nết quả giấy mà bên anh hay dùng chùi chén đĩa nài. Cái nài gọi là towel-paper. Đéo ai lấy giấy chùi đít đặng chùi chén đĩa cả. Đù má con Zì Đồng Bóng đã dốt mà còn tinh vi anh ghét.@Tế Điên chưa làm hòa thượng
Đúng giấy đó là giấy tui kể ở post dưới.
Dưng mà Tế Điên lấy hình trên gúc tui cũng điếu tin là nhà Tế đang có dùng giấy nầy trong nhà. Tui nghi có cơ sở vì cồng trước tui cũng có nói là Việt Gian cũng ít người dùng giấy nầy mà hay dùng giấy mỏng hơn để trong hộp. Thích thì lau khăn lúc thì lau giấy chứ chẳng ngăn nắp như Tây có nề nếp (Tây thiếu nề nếp khác điếu gì Lừa)
Tế Điên lấy điện thoại chụp ngay phát ảnh có viết vầu đó câu TỔ SƯ MẢ THẰNG CHUỒNG thì tui mới tin. 


Nguyễn Tinh Tế (1908)

đÙ Má đây nài. Anh zí buồi vầu nổ dư con Zì Lồn. He he.






Cu (1909)

Mà thằng Cu hỏi cái từ đéo gì tiếng Đức khó thế, anh dịch Google đéo ra hehe, anh biết tiếng Ba nhan thôi. Lủ mé. @ Nhất Dâm

Ơ hay ! Nhất điếu biết tiếng Đức thật à? mà cũng điếu ở Berlin thật à? Mà lại ở Balan?
Thế thì anh biết Nhất là thằng nào ở Cà Phò rồi nhế !


tran.truong (1910)

Nhục quá Tế Điên à!
Tế lấy hình rùi gắn chữ vô dư thía à? Chút nữa có thì gian tui kiểm tra lại ảnh chụp lúc nầu địt mia cấm xóa linh đấy.
Viết vầu cuộn giấy ấy Tế Điên


Mit (1911)

ở nhà riêng ít người thì dùng khăn vải lau lau ít tuần thì vứt mẹ khan  nhưng ở rét tao răn mới lị thếch away mấy lị chố nào bếp đông đông luôn dùng ông giấy cuộn to, lau phát vứt luôn vửa tiện vửa sạch@ cô Bín

Thế là trong mấy tuần í cô không cần giặt khăn à?  Dùng đến tã ra rùi vứt luôn? Ewww 

Còn tiệm ăn đông mà dùng giấy chùi khô rùi vứt thì biết bâu nhiêu mới đủ? Thuê bâu nhiêu người để làm chiện đó?  Restaurants khoai tây nó dùng lọai commercial dishwashers đấy chứ?   Coi clip nó train bọn nhân viên nài.







Nguyễn Tinh Tế (1912)

Ui đù má thôi thì anh ráng chìu con nài nhát. Dư lài còn đéo chịu thì vui lòng cút về mới mẹ. He he.






nhất (1913)

Ơ tên Cu nầy chất phác như anh ý nhở. Cái từ ý mà cũng hỏi thì anh trêu cho là đúng mẹ , hehe.


Mit (1914)

Bố khỉ, đéo nào nó lại là cái clip này.  Sorì chi bộ. 



Mit (1915)

Nhẽ độ caffeine trong người xuống thấp dồi....hi hí hí  Sorì chí bộ thêm cái nữa, cái clip rửa bát dùng commercial dishwasher đây này.  TT làm ơn delete cái còm trước đi dùm.  Thanks.





tran.truong (1916)

Ù Tế Điên ngon có răng nói rứa. Tui vui vì điều nầy chớ hãm cái tró giè.
Chốn nổ văng miểng mà có cái cho mình tin chăm chăm thì nguôn we' đi chớ. 


Cu (1917)

Ơ tên Cu nầy chất phác như anh ý nhở. Cái từ ý mà cũng hỏi thì anh trêu cho là đúng mẹ , hehe.@ Nhất Dâm

Ơ địt mẹ Nhất, Nhất định tung hỏa mù với anh à? Ngay từ đầu anh đã nghi nghi là Nhất đéo ở Đức , vì khi kể chuyện Nhất đéo bâu giờ kể gì cả mà toàn nói chung chung , kiểu nghe hơi nồi chõ chứ đéo như Sành bạn anh nói có sách mách có chứng.
Nhất đừng lừa anh nhé anh điếu tin đâu he he he..


Dragonfly (1918)

@ Lài
Anh thấy Lài nói hay và nhiều cái đúng nhưng quả Phở mà cho rau ngô thì đéo ai ăn được. Hay Lài nhầm ngò ôm với ngò gai(mùi tầu )?
--------------------Trong SG ăn phở thường hay cho kèm 1 đĩa rau gồm ngò ôm(ngổ), ngò gai( mùi tàu aka răng cưa), húng chó....V..v1. Ngò ôm aka ngổ2. Ngò gai aka mùi tàu, răng cưa và đây là tô phở đặc trưng cuae Sài Gòn có thêm tương đen. Hệ HệP/s: Đầu tiên ăn ngò ôm với phở đéo quen sau không có lại thấy thiếu. Hệ Hệ


Chim Son Ca (1919)

Tặng các Bựa Già, đặc biệt làm em Mít Đóc tập ảnh SG Xưa !
Hình ảnh Sài Gòn Xưa


Chim Son Ca (1920)


Saigon 1961 - Le Loi Avenue


Chim Son Ca (1921)


http://www.flickr.com//photos/13476480@N07/sets/72157625907219990/show/with/5385668065/


Phang_Phập (1922)

Ôi, canh mới lượn có mấy ngày mà lắm thằng ị đùn ra nhiều thế nhở, thôi, tặng các lồng chí cái ảnh anh Hai cùng Vện tập bơi trên phố hôm qua này, mát léo chịu được.


Anh hai và Vện đang bơi ở phố, mùa nầy đỡ phải đi biển mở cửa ra trước cửa nhà tắm biển luôn, mát máy và vui vẻ ra phết.




Dragonfly (1923)

Ơ địt mẹ Nhất, Nhất định tung hỏa mù với anh à? Ngay từ đầu anh đã nghi nghi là Nhất đéo ở Đức , vì khi kể chuyện Nhất đéo bâu giờ kể gì cả mà toàn nói chung chung , kiểu nghe hơi nồi chõ chứ đéo như Sành bạn anh nói có sách mách có chứng. @ Cu-------------------Cu nói đúng đó con Nhất này chắc nghề chính buôn lậu lúc thì ở Nga lúc thì ở Hung anh lạ đéo. Con nài thuộc loại hời hợt chém jó lấy số má để đong gái ấy mà. Nhưng mà cứ kiểu tư di ngu xuẩn như thế thà im mẹ nó mồm trả vờ trí tuệ còn đỡ, càng sủa càng ngu, gái nó khinh cho, em nầu thích con nầy chắc có vấn đề về thần quynh. Thích mẹ nó anh cho bảnh, anh thuộc loại cao to trắng thơm mỗi tội trym hết hot zồi vô hại zất. Hệ Hệ


DG (1924)

Địt mẹ nhân tiện đám vợ chồng Hoàng – Lói đang nổ nầu là xúc xích mới cả rong biển nầy nọ, anh tham luận mới chi bộ tí về vấn đề gọi là kỹ thuật chăn nuôi gia súc gia cầm hẽ hẽ địt con mẹ cho khỏi đụng hàng.

 

Ngày xưa bà ma anh vửa đi mần công chiện nhà nước vửa nuôi heo tăng gia sản xuất, địt mẹ xa quá dzồi anh cũng đéo nhớ cụ tỉ dưng biên tí gọi là buồi nguồi nhớ về một thời khốn khó, cho dòng đời nó có trước có sau.

 

Ma chiên gia nuôi lợn nái Móng Cái, hông phẩy để thịt mà để ông ý đẻ, mãi sau nài anh mới biết lợn Móng Cái tức là lợn có nguồn gốc đâu đó từ tụi Quảng Ninh của đám con bé Chẹo Mắn mới cả thằng Cờ Hòn Gay (địt mẹ nhắc đến Cờ Hòn Gay mới nhớ con nài lâu lắm dzồi đéo thấy lên, văn bựa của cỏn anh cho là vô đối mẹ!) .

 

Bà lợn thường có khoang đen trắng lốm đốm, bụng phệ, vú nhiều, dững bà nầu có thâm niên thì vú dài chạm mẹ xuống sàn chuồng. Tầm nửa tuổi là bà bả đã có thể ngửa bướm ra cho các ông lợn đực hàng xóm vầu nhảy giao hĩu tưng bừng dzồi.

 

(còn)



DG (1925)

Địt mẹ anh nhớ có đận bả lang thang giao liu mới ông lợn hàng xóm, đò đưa thế đéo nầu bị ông í tỉn cho, anh đang ngồi học bài trong nhà nghe bả ngoài vườn cứ ẹc ẹc ẹc nghe y dư tiếng ghi ta của con Sành nghệ sĩ, bả cứ ẹc ẹc dư thế mãi khoảng 10 phút, anh nóng dzuột phi ra vác cục gạch tương bừa một phát vầu mõm ông lợn đực, chưởi địt bà mài ông đã để iêm cho mài tác nghiệp, nhõn món đưa cỏn lên đỉnh mà cũng hông nên thân thì địt bà mài cút về mới mệ nhà mài đi địt con mẹ!

 

Hehe dòm hai ông bả vửa chạy vửa tiếc nuối, kèn mới cả thớt đỏ ửng ửng dư má bồ quân mà chệt mẹ cười.

 

(còn)



DG (1926)

Dưng đéo phẩy lúc nầu cũng vác bà bả đi cho đám các ông lợn đực tỉn bọp bọp được, nên anh nhớ cứ mỗi độ thu về (hehe thu hay đông anh biết đéo vì đéo nhớ, dưng cứ biên thế cho có tí gọi là văn học), là y dư rầng có một ông người dạng chiên nghiệp, vửa lùn vửa hói vửa vẩu vửa rẽ ngôi giữa đỗ kịch quả xe đạp Phượng Hoàng trước nhà, phi vầu chuồng lúi húi lúi húi, một thời gian sau là bà lợn bả to bụng rùi bả hehe nở nhụy khai hoa, địt mẹ bét ra một lứa dư thế cũng tầm 7-8 chú lợn con ỉn ỉn trông rất bây bi đáng yêu.

 

Đêm nầu bả trở dạ, là cả nhà anh đéo ngủ, bà ma thắp đèn ngồi trong chuồng cả đêm, vửa cho bà lợn ăn, vửa đập muỗi cho bả, vửa vỗ về kiểu nầu nầu mài yên tâm mà đẻ, có mợ đây dzồi mài cứ yên tâm, mài ngoan lắm ngoan lắm.

 

Đôi khi vì lo lắng, sốt dzuột, ma còn gọi thêm các bác bên xóm qua trực nữa cho chắc ăn.

 

Sáng hôm sau là kiểu gì đám con nít dư anh cũng được gọi lại, hehe chén món hoa lợn, tức là cái đéo gì mà nhau gì gỉ đới. Sau nài còn có món hoa của ông người nữa, nghĩ lại cũng thấy ớn dưng cũng vì dư thế mà thường bà ma quá đi.

 

(còn – dưng anh bận chạy phát)



Cocacola (1927)

Đầu tiên ăn ngò ôm với phở đéo quen sau không có lại thấy thiếu @ Lài
Giờ thì anh ăn phở phải có cả hai loại ngò (gai lẫn om) mới thấy ngon. Nhắc đến phở đâm thèm! Sao lúc này anh đổ đốn, chỉ thích chén phở thôi!
Mà Mít Mỹ nhân bảo anh ăn phở với rau om sẽ bị các khúc ruột ngàn trùng ném đá là sâu là sâu?
Món bắc anh chén ngon cà pháo! Lúc trước anh chỉ biết cà chỉ mỗi cà chua thôi, giờ mới biết Đàng Ngoài gọi cà là cà pháo muối!
Bởi vậy lúc nhỏ đọc thấy kể là Thánh Gióng ăn 7 nong cơm, 3 nong cà, anh lấy làm lạ, tự hỏi: 
Thế quái nầu mà nó ăn cơm không với cà chua được nhờ? Lạt bỏ mẹ, ít ra cũng xịt nước tương vầu chứ?!!
Giờ thì anh đã hiểu: nó ăn cà pháo muối, mặn bỏ mẹ chứ đâu phải cà chua tươi quê anh!


Dragonfly (1928)

Giờ thì anh ăn phở phải có cả hai loại ngò (gai lẫn om) mới thấy ngon. Nhắc đến phở đâm thèm! Sao lúc này anh đổ đốn, chỉ thích chén phở thôi!@ Lả-------------------Anh zễ tính như fò nên hòa nhập cực tốt với môi trường xung quanh. Địtmẹ, anh có thể uốn ziệu chuối hột ca vọng cổ như zân miền Tây nếu thấy ngon thì ăn nhiều không ngon thì ăn ít nếu gái tự tay nấu thì khen thục mạng. Nhẽ vậy mấy ẻm Bắc Trung Nam đều nhận anh là đồng hương cùng jường vui fết. Nhưng anh đặc biệt ghét kiểu ăn mà sát sinh trước mặt mình kể cả loài vật mình ghét như là rắn. Mất cả hứng đớp. Hệ Hệ


DG (1929)

(tiếp chiện nuôi lợn và dững vướn đề xung quanh)

 

Thế rùi bà lợn bả bắt đầu cuộc sống làm mệ, dòm bả vửa nằm lim dim vửa xem đám bây bi rúc rúc vầu vú mút lấy mút để thật đáng yêu làm sao.

 

Cứ mỗi lần bả bật đèn xanh cho đám bây bi, rầng đến giờ ăn trưa rùi, ẹc ẹc, rầng chúng mài lại đây ma cho bú, ẹc ẹc, là cả đám lợn con lít nhít chạy bổ ầm ầm tranh nhau vồ lấy vú. Có dững con phi đến chậm, hông chen được chỗ là y dư rầng ổng lao mẹ vầu giữa, kệ cụ chúng mài đến đâu thì đến, hehe.

 

Có dững bé lợn vì sức yếu hông tranh nủi, bà ma anh lại phải phi vầu, bế cỏn lại rùi ủn cái đám háu ăn kia ra, nhường cho cỏn một chỗ.

 

Bà lợn bả ý không cho bất cứ một ai vầu chuồng, ngoại trừ mỗi mama anh vì bả đã quen, địt mẹ bả sợ mất con. Có đận anh nhảy vầu để quét dọn cho bả, bả làm ầm lên nhìn anh hăm dọa hài hước phết.

 

Giai đoạn này là giai đoạn bả yếu nhất, vì vửa đẻ, vì phải cho đám con bú .. nên rất được chiều chuộng. Mama anh ngày nầu đi làm về cũng có quà cho bả, lúc thì bó rau muốn, lúc thì mấy cái mang cá to đùng đoàng ngoài chợ, hehe anh nhớ có lần bà ma còn nấu cho cỏn một nồi to đùng đoàng trông y dư nồi phở với đủ loại thập cẩm, bà lợn bả sướng lắm hít hít rùi cứ đớp rột rột rột.



DG (1930)

(tiếp chiện nuôi lợn và dững vướn đề xung quanh)

 

Bọn anh ngày nầu cũng đi đập nhái về tăng cường cho bả, địt mẹ nói đến đập nhái có lẽ anh là thần mẹ. Đéo cần vỉ, chỉ cần một roi tre nhỏ (anh thì cần càng nhỏ càng tốt), ngày anh đập khoảng 2 tiếng ngoài đồng là đủ một xâu dài loằng ngoằng tuyền ông nhái đại tướng quân, bà bả ăn sướng rất.

 

Dững đứa đéo chiên nghiệp, đập nhái thường làm cái vỉ thật to để nện cho dễ trúng, dưng dư thế lỡ nện quá tay phát là ông nhái bẹp dí, mất mẹ cả thẩm mỹ. Anh thường dùng đoạn roi tre vửa nhỏ vửa dài, nện phát là y dư rầng trúng ngay kheo chân bên phải của ông nhái (anh có thói quen chỉ nện vầu kheo bên phải hehe), lực nện phải làm sao vừa đủ để ông nhái ổng khựng lại phát rùi ông nhảy loi choi tại chỗ, vửa nhảy vửa kêu úi xồi ôi đau quá úi xồi ôi, ngay lúc đó anh tóm cho vầu xâu mẹ, hehe.



DG (1931)

(tiếp chiện nuôi lợn và dững vướn đề xung quanh)

 

Ngoài đập nhái anh còn thường bắt cua, địt mẹ hôm trước con Bín nổ về bắt cua anh biết là dư quặc dưng vì tế nhị anh đéo nói thôi còn để động lực cho bọn trẻ yên tâm nó nổ.

 

Thời anh đi bắt cua đéo mấy khi anh cần giỏ, ra đồng thường đi tay không, hehe.

 

Đi qua nhà đứa nầu đấy (thướng là đứa anh ghét), hoặc là anh khoắng cái vỏ gối hoặc là anh khoắng quả quần dài của bọn bỏn.

 

Tức nhiên, bâu giờ anh cũng chọn cái vỏ gối/quần dài cũ nhất, lởm nhất.

 

Cua bắt được anh tống mẹ vầu trong trỏng, hôm sau đi qua nhà con cỏn anh vứt mẹ vầu ngõ hoặc vầu hàng rào, í tế nhị là anh trả cho mài nhế, hehe.      



Dom-dom (1932)

các ông lợn đực hàng xóm vầu nhảy giao hĩu tưng bừng dzồi.@ Dái ghẻ

Thường lợn con vừa được ít ngày họ thường xẻo dái ngay lợn đực. Lợn cái thì nuôi choai choai mới hoạn. Hoạn lợn cái phải nhờ thợ hoạn chuyên nghiệp, vì phải rạch bên mình lợn, moi sâu ở bên trong mới lấy được buồng trứng. Còn lợn đực dễ hoạn, chủ heo thường tự hoạn. Lâu không có tiếng rao hoạn lợn đê vang vọng trong TP nhớ phết. Ở quê giờ còn không nhẩy?

Con lợn nào không hoạn chỉ khi họ có chủ định để làm giống. Lợn cái nuôi để đẻ gọi là lợn sề. Lợn đực nuôi giống, trong Nam gọi heo nọc, chỉ khi ông chủ làm nghề phối giống chuyên nghiệp. Ông này thường dong lợn đi khắp nơi, từ làng nọ đến làng kia cơm gà cá gỡ, được trọng vọng phết. Cho đến khi có công nghệ thụ tinh nhân tạo ra đời(khoảng giữa những năm 196x) thì các ông mới mất nghề. Thế mà quê Dái còn có lợn đực thả cho phối giống XHCN, thì đúng là dân của ngọn lửa XV- NT tốt thật.

Vàng lên lên quá trời, chi Bựa nhẽ vào đây xả xì trét cho khỏi ung thủ vì vàng vọt chăng. Kết hối kết kim, tuyền xách đi bán cho bọn sài lang lúc rẻ, bây chừ thì hay rồi. Kitco lên tới 1752 USD/oz rồi nè:
Live 24 hour Gold Chart
 


Cocacola (1933)

Nhẽ vậy mấy ẻm Bắc Trung Nam đều nhận anh là đồng hương @ Lài
Anh cũng vậy, nếu đừng nói câu nầu thì thiên hạ bẩu, ngoài ấy quê mầy Làng Nội hử? Nghe sôi mệ hết cứt non trong ruột!
Bọn trong nầy, nếu mới quen lại hỏi: Mầy Tawain hử? Nghe điên tiết lần 2, anh chửi: Mắt tao to, trong sáng, 2 mí thế nầy chứ có ti hí một mí đâu mà Taiwan!
Bọn Mẽo mọi Khoai Tây sau vài câu xã giao luôn hỏi: Mầy Phi mọi sang đây mần hử? Nghe điên tiết lần 3!
Nhưng điên nhất là bọn Nam Dương mọi, gặp 10 thằng cả 10 đều nhận anh đồng hương! Anh bẩu dân mầy xấu quắc, anh đẹp trai thế nầy, mầy nhận anh đồng hương quá cha mầy sỉ nhục anh !


Cocacola (1934)

Kết hối kết kim, tuyền xách đi bán cho bọn sài lang lúc rẻ, bây chừ thì hay rồi. Kitco lên tới 1752 USD/oz rồi nè @Đòm
Hehe, ngu thì chít chứ bệnh tật gì!
Hehe, tính tới nay anh đã lời được 9 trẹo/cây, gỡ lại gấp đôi số lỗ vì vàng do hùi trước nghe lời thằng Bựa xúi bẩy!
Nghe Bựa phán về kinh tài là ăn cứt ăn cứt. Thế nên giờ hắn đâu dám hó hé. 
Sau đận xúi Bựa viên sang Nước Mẹ kiếm xiền, bị Bựa viên chửi quá xá quà xa! Giờ thì kinh tài chỉ trông mong mỗi Dũng Hói thôi!
Dũng Hói móc internet về nông trại đê, hay chơi quả D-Com nối vòng tay lớn với anh em đê! Anh mong chú quá! Hehe


DG (1935)

@ Giả nhời con Đòm: Đúng là có chiện hoạn dư Đòm nói, dưng anh đã nói rùi, mama anh nuôi lợn đẻ chứ hông phẩy lợn thịt.

 

Con lợn đực hàng xóm thì đúng là độc nhất, xung quanh nhà đéo nầu cũng hoạn dưng riêng ổng thì kệ mẹ.

 

Thế mới có trò ổng mò sang tỉn trộm bà lợn nhà anh hehe.

 

Ngày bé anh thường có nhiệm vụ vửa cạo nhọ nồi mới cả giữ chân lợn để các bố chiên nghiệp thực hiện các thao tác hoạn cơ bản (thường đối với các lứa lợn con tin tin).

 

Công cụ bâu gồm một đoạn cật nứa sắc lẹm, một đoạn chỉ dày (chỉ khâu bao bố), một ít nhọ nồi trộn mới cả thuốc đéo gì anh đéo biết.

 

Cảm giác dòm các ổng vửa mân mê hòn cà vửa rạch rạch địt mẹ đôi khi cảm giác dư cà mình bị rạch vậy, thốn quá là thốn hehe.



Nguyễn Tinh Tế (1936)

Đù má nghe con Lả Lét than mới oán con Zì Lồn mà anh chết mẹ cười. Hỗ hỗ hỗ.

Con Zì Lồn cỏn xúi mua thì phải liệu cơm gắp mắm chứ. Thử hỏi thằng nghe mua trúng đậm có bo cho cỏn được xu ghẻ nào hay câm cái lỗ \./ mà ôm cục xiền tự hưởng? Bị tổ trác thì lên đây ta thán nài nọ. Đù mẹ thiệt anh đéo ngửi được. He he.

Đã biết biên câu Ngu Thì Chết Chứ Bịnh Tật Đéo Gì mà còn sủa ông ổng thì anh cũng chịu thua mài. Đéo có tí óc hài hước nàu. Anh nản.


DG (1937)

Địt mẹ con Đòm còn nhớ các bà lợn được thụ tinh dư nầu hông?

 

Anh nhớ thời thởi, trước khi ông dẫn tinh đến, ma anh bâu giờ cũng cho bà lợn ăn uống bữa gọi là hoành hoành, thậm chí có nhiều nhà còn bẩu đám con nít vầu đứng cạnh chuồng lợn ca múa hát tí cho bả có cái gọi là hưng phấn.

 

Ngoài sân thì ông bác sĩ (địt mẹ gọi thế cho hoành có được hông Lả ơi hehe) vửa làm vệ sinh ống dẫn, vửa lúi húi chuẩn bị bơm bơm rút rút gọi là thử máy.

 

Trong nhà thì đám con nít ca múa tưng bừng kiểu “giăng lên kìa giăng lên, ui vầng giăng vầng giăng Ba Đình ..” hehe còn bà ma anh thì vỗ vỗ vầu ông bà lợn, bẩu ngoan nhế mài, cho ông kia ổng thụ phát mà đẻ cho hoành nhế mài, kiểu dư thế.

 

Rùi mama cẩn thận lấy nước rửa sạch nầu là từ mông đến thớt bà lợn.

 

Ông Bác sĩ phi vầu, ngồi chồm hổm zí mũi vầu sát thớt bà lợn, ý chừng ổng kiểm tra công tác vệ sinh, khi thấy được dzồi thì ổng lấy tay xoa nhè nhẹ lên thớt, xoa lúc nầu thấy thớt bà bả hồng hồng tí thì ổng đút mẹ ống dẫn vầu.

 

Thường sau khi thao tác xong, bác sĩ bâu giờ cũng ngồi lại một lúc vuốt vuốt thớt mới cả mông bà lợn, sau nài anh mới biết là để cho bả có hứng co thắt mới cả ngồi iêm đừng chạy nhảy, đặng dễ đậu thai sanh quý tử hehe.



budifa (1938)

@ TW Lừa

 

Cảm-ơn đã chia-sẻ.

 

Đéo gì mà thuế mùa-hè chênh mới mùa-đông của nhà ông nhiều thế nhể?

Dư-vậy 1 niên tiền thuế cỡ 150 Tơn? So mới tiền nhà hiện-tại thì cỡ 0.3%. Tính mức thuế nhà bros của ông là 0.3% cũng, đúng là cùng bang, hehe.

 

So mới giá nhà cũ thì tỷ-lệ thấp đi, nhẽ giá nhà càng cao tỷ-lệ oánh thuế càng thấp?

 

Mà thuế nầy bâu-gồm cả phí vệ-sinh roài, ở Lừa thì phí phỉ thu riêng.

 

Bọn Tếch-dớt thu cao thế, địt mẹ đúng là ở Tếch-dớt cấy gì cũng to, hehe

 

Mà giá nhà giảm thảm nhể. Địt mẹ ở Lừa khủng-hoảng chết đến đít mà giá vưỡn chót-vót.



Mit (1939)

Mà Mít Mỹ nhân bảo anh ăn phở với rau om sẽ bị các khúc ruột ngàn trùng ném đá là sâu là sâu?@ La?

Nói đùa thôi...

Tại vì the idea itself is too outrageous, too unorthodox với "THE PHO" của bọn BK rau muống phản động quen ăn phở kiểu ngày xưa chứ sao. há há há

Mít đây quen ăn theo kiểu Xì Gùn cho tương đen vầu "THE PHO" mà pa Mít mới cả Mít chồng đã kiểu, xời coi kìa....còn cho cả tương đen vầu nữa chứ.... 


budifa (1940)

Sâu hông giảm hử chó

Nghe thằng Mỹ vỡ nợ

Mầy tăng hoài là sâu?

Định mua mày đã lâu

Mà xiền gom chưa đủ

Sâu hông giảm hử chó

Tao điên mầy lắm đó

Vàng ơi là Vàng ơi!


Mit (1941)

@ Chim Sơn Ca

Cám ơn cô cho đống hình 1961.  Năm đấy thì kể cả ma Mít cũng còn chưa xong trung học....hehehe


Dom-dom (1942)

Định mua mày đã lâu

Mà xiền gom chưa đủ @ Đi phá


Cần gì phảy mua một lúc cho nhiều mà than. Trường anh mấy em GV cứ mỗi dịp Tết ra(trước rằm tháng giêng) thường mua 1-2 chỉ để lấy may, đồng thời cũng là bỏ ống.

Ngày xưa thuở thiên đàng, vện anh còn đi mua từng vảy vàng(1-2 lai) gom vào khi nào đủ thì đổi cái khoèn 0,5 chỉ. Cứ thế tích cóp đến lúc được hơn cây thì anh xách đi mua con 78- 70 mắm tôm. Con mắm tôm lúc ấy bằng nửa sào đất thị trấn Gia Lâm, hờ hờ.

Vào đây để xem ý định kết kim của B ta có từ lâu rồi. Đi gạ vay mấy nơi, chúng bảo nội lực trong váy mấy bà nội trợ bọn mầy còn nhiều lắm, về mà tìm cách lần váy mấy bả.Xem bọn bỏn trữ nhiêu ở đây



Dynamo Kiev (1943)

Đù má, bọn Bắc Kỳ mà được qua Tây, dù là Nga Ngố từ trước 20 như Zì Tướng hay như Trung úy thì còn có cơ thành tinh hoa. Chứ bọn bần nông già hói sau 30 tuổi  mới sang Tây lần đầu như Dắtdéo, Tế Điên, Cu...rất khó dạy để thành tinh hoa. Vì bỏn đíu hiểu tinh hoa nghĩa là sao.Trung úy nãn bọn bần nông này quá.

Thằng Lói là sinh viên trong nước mà tinh hoa làm Trung úy rất phục.



Đỉnh Cao Chói Lói (1944)

anh cứ chơi đũa den Backy làm đéo gì anh, thịt bò đéo chơi đũa đc thì anh mới chơidao. mà anh cầm dao ăn như cầm phóng lợn,, dcm ,, nhẽ bầnnông đi mẹ vầu máu đéo bỏ đc he he(@Voong Ngau Pin)

Ngu. 
Tôi có bảo anh dùng vậtdụng khác đâu, mà tôi phêbình sự kinhtởm trong vẻngoài của đôi đũa đensì chómá kia thôi mà. 
Người vănminh phải dùng loại đũa có khía ở đầu. Trông nó như thếnày:


Anh thử nhìn lại đôi đũa của mình, xem có giống que cời rác của anh-chị-em vechai đồngnát không? 
Muốn đuổi tôi khỏi mâm cơm, thì cứ trưng bày đũa của anh Pín.


Банан (1945)

Chào chi bựa khắm
Đì mé, anh hóng quán nhẽ cũng hơn năm nai mà đéo hiểu thế nầu là tinh hoa, chi bựa có tên nào giải thích đầy đủ và thấu đáo cho anh với, anh cảm ơn trước nhé.
Anh hoang mang quá đy, những tên đầu óc có vấn đề như tên Lôn vầu Zì zới lị Lói thuốc chuột zới lị Lả lét hãm lìn...thấy đồn đều là tinh hoa cứt lợn cả, nhẽ đầu óc có vẫn đề thì được gọi là tinh hoa phỏng? Giờ lại thấy tên Ép, hình như ăn mày ở Киев, cũng xưng tinh với cả hoa đì mé tên F hãm lìn.



Mr. Tran (1946)

@ Lói đồn aka Thối's fiancé

Xin mời bớt chút thời gian để vầu đây ngó qua tý, Trung Tướng phu nhân!

 

Nhân tiện đây xin phép nói chiện mới con Pín phát:

Sâu tự dưng mò sang London vại cô? Đương hóng thấy bẩu ban-căng bỏ mẹ ra ý.

 

Nhẽ cô là bo-đi-gát đúng dư nhời Fà giò đoán? Hay tệ hơn, sang hôi của, buôn lậu hay để kiếm việc mần thi công cải tạo lắp dựng nhôm kính dư con đéo gì liệt ý. Nhẽ nầu?



Nguyễn Tinh Tế (1947)

Đù má, bọn Bắc Kỳ mà được qua Tây, dù là Nga Ngố từ trước 20 như Zì Tướng hay như Trung úy thì còn có cơ thành tinh hoa. Chứ bọn bần nông già hói sau 30 tuổi  mới sang Tây lần đầu như Dắtdéo, Tế Điên, Cu...rất khó dạy để thành tinh hoa. Vì bỏn đíu hiểu tinh hoa nghĩa là sao.Trung úy nãn bọn bần nông này quá.

Thằng Lói là sinh viên trong nước mà tinh hoa làm Trung úy rất phục. @Ếp Tinh Tướng Ăn Khoai Nướng


Đù má con Ếp Đầu Bòi nài lâu lâu mới nủi lên được lần dư cụ Dùa Hồ Dươm mà mở mõm còn khắm hơn con Chạn Khắm Hà Thành. Vì sao khắm ư? anh ứ nói đâu he he.


Dragonfly (1948)

Tinh hoa là phải như Zì Mọi Vs Lói. Đây là clip đám cưới của các bạn nản nài. Chi bộ cấm cười cái ngày trọng đại này của các bạn í nha. Hệ Hệ



leloi (1949)

Банан
Tinh hoa nhất là hai vợ chồng Lói + Zì.



Thấy hai vợ chồng này thường khen nhau hết nhời.
Họ  si mê nhau không  cần che đậy.



Dragonfly (1950)

Tinh Hoa là chỉ ăn đũa 1 lần rồi vứt như bọn Nhật Lùn nài nài Lói ạ! Thế mà cũng tự sướng chúng em tinh hoa hóa Tinh Tinh Bắc Cực . Hệ Hệ


Dragonfly (1951)



Mr. Tran (1952)

@Ép mặt \./ cá chép:

Mỗ là thành viên đảng Bần nông từ lâu mẹ rùi. Nếu có cơ may được sang Khoai Tây hay bất kỳ chốn thượng đẳng nầu cũng đéo ăn thua gì đâu.

 

Mỗ thích có vện, thích ăn uống tử tế, thích đéo bị tự kỷ, thích vươn vươn những thú vui bần nông khác mất rùi. Nản.

 

Nhẽ tại đéo có "thói bựa" nầu.



Nguyễn Tinh Tế (1953)

Con Chuối Thanh Trì dạo nài chim cút đi đâu thế cu? Anh tưởng cu bị ông cụ vật chết tốt chừ. Hè hè.


Nguyễn Tinh Tế (1954)

Ờ con Chạn Khắm đệ anh biết thế thì tốt, anh khen. Đỵt pẹ cu mần đệ anh đảm bảo một tương lai chói lói, việc đéo gì ganh cái danh hiệu tinh củ lồn hoa fỏng ạ? He he.

Dạo nài đám đệ anh ít nủi lên quá, đù mẹ nhẽ bỏn đang đấu vật mới ông cụ?


DG (1955)

Địt cụ mất công cả sáng ngồi hì hục món nuôi heo mới cả thụ tinh lợn, tưởng quán tuyền già hói bốt vầu thử độ nóng phát, y dư rầng câm tịt.

Hehe địt cụ đám công tử bột tin tin ngồi sa lông.

Nhõn con Đòm cò đất là còn có tí bươn chải hẽ hẽ đũ mẽ.

Đám con cháu cũng rặt lũ mất dạy, con Tế mới cả Chạn Khắm mới cả Fa âm hộ mới cả Chuối Thanh Trì mới cả vươn vươn địt mẹ mỏi cả mõm, chúng mài vô tình thế à địt bà chúng mài hehe!


budifa (1956)

đéo hiểu thế nầu là tinh hoa@ 3nan

 

Cãi lão BOM nhem-nhẻm đích-thị bần-nông, còn lại là tinh-hoa hay vàng-son tùy giống. Từ ngài lão khai-sáng đến nai, bần-nông ngài càng nhiều còn tinh-hoa sắp tiệt-chủng, băn-khoăn zất



nhất (1957)

Ha ha chết cười với thằng Cu ngu hơn anh tưởng, lủ mé anh lấy ví dụ Ba nhan để chứng minh 1 nước có cá biển mà nó cũng xơi cá chép cho thằng Trung Tướng nó câm mõm, hiểu chưa. Và tất nhiên nhân tiện anh  dạy chúng mày Gúc luôn, đèo mẹ.
Còn nói chung chung kiểu hóng hớt thì anh thấy Lài Bi-ẹn sư phụ mầy mới là thằng nói chung chung nhất quán Bựa, lủ mé nhưng tển gúc khá phết, ngoài ra nó còn là thành viên tích cực của quanngon.com mới monanngon.com đó hẽ hẽ.
@Ép
Chính xác, lủ mé đó là trường hợp  bọn nghiên cứu sinh già hói  đi Tây. Bọn này thì không thể cải tạo được. Còn thằng Thiếu Lói, tển ở Đức đấy :) . Gúc một tý là ra.



Mr. Tran (1958)

Con Tế điên mặt \./ xiên  nài lại học cái thói bá vơ của con Déo phỏng? Vả phát tòe mẹ phễu giờ?

 

Sâu giờ nài còn chưa cút đi ỉa rùi ăn rùi tắm hở con thần quynh Sỳ Ghềnh giả hiệu con bò đần kia? Địt cụ, bài Úc nhợn biên xong chưa con ngẫn kia?



budifa (1959)

Địt mẹ Dụ Gái âm-hộ nhét nhút, nhà tôi đéo nuôi nhợn bâu-jờ tham-luận thế đéo

 

Cũng lạ, thời fong-chào chăn nhợn cao ngất mà pama dù đói thối mồm vưỡn đéo làm. Dưng vưỡn phẩy ngửi cứt nhợn vì có nhà khác ở xa-tít đến chiếm mẹ 1 mẩu đất ngay cạnh nhà làm chuồng nhợn. Thời thởi đỡ, chứ giờ chắc cầm phóng nhợn xiên nhau chết-tốt



Tơn (1960)

Thằng Nhứt Cư đổi mầu đi mầy, đéo gì chơi tông hường nhìn như lại mởn, tởm quá! Bộ 3 Dái Ghẻ, Tế Điên, Chạn Khắm đéo gì cứ oăn oẳn, oăn oẳn như chó sủa mả vôi. 


Mr. Tran (1961)

@Tinh hoa Tớn:

Xin lỗi, xin lỗi cô mới cả mụ Thối chủ nhà mới cả các Tinh hoa khác nha.

Mỗ xin phép được cút đi mần cô nhế. Lát về lại hehe nổ tiếp!

 

Địt con mẹ cô!



Hoaimien (1962)

@ Các Tinh hoa quán Bựa ơi

Giờ này mà ngồi cut wind về giồng cây gì nuôi con gì à.

Nuôi chim Vàng Anh kia kìa. Trong có 2 ngày Chim bay tới hơn 100Usd/Ouce. Chả biết cái tổ lái của Obama muốn gì. Hai ngày vừa qua, các bước nhảy vọt đều từ phiên giao dịch của Châu Á. Chẳng nhẽ thế giới đã đổi chiều? Nước Mẹ đã lật được thế cờ chăng. Tinh hoa ơi, hãy lên tiếng. 



RĂNG VỔ (1963)

Chi bộ ơi, cứu em.

Bác Trung Tướng ơi, bác Đòm ơi, bác Biển Đức ơi, các bác ơi.

Năm ngóai, em đưa cả gia đình đi áp vong để tìm mộ bác em là liệt sĩ chống giặc Mỹ cứu nước, giờ thì anh em, chị em dở điên giở dại rồi. Chỗ thầy Tuấn Duy Tiên Hà Nam í ạ (giờ điện thoại lão không nghe máy, mà em thì không dám quay lại bắt vạ lão).

Anh em cứ nửa đêm dậy thắp hương cầu khấn lầm rầm, nói năng lảm nhảm, chửi đánh vợ con.

Còn chị em thì đột nhiên chuyển mình thành đồng cốt, bảo có căn cậu này căn cô kia, xem bói như thần (mà toàn nói linh tinh văng mạng í ạ).

Em là người đề xuất việc này trong gia đình nên giờ hoang mang lắm.

Các bác bảo em đường hướng đi. Cứu một người phúc đẳng hà sa, cứu hai người anh chị em với. Khổ lắm, các cháu em giờ cũng có đứa sợ vãi cả ra quần lúc bố mẹ nó lên cơn. Em thì thật là đồ bất tài vô dụng, giờ chẳng biết làm gì cho phải.


hùng hục (1964)

@Lói, LàiAnh thấy đôi đũa của Pín có vẻ cũng không phải là quá cũ, nó trông đen đen nâu nâu là do màu sơn / gỗ của nó thôi. Quan sát ở phía đầu đôi đũa thấy đũa là loại xịn (có phần khảm đá hoặc sơn khác màu gì đó) và còn khá mới. Lói phản ứng hơi quá.Đũa có khía ở đầu như Lói nói là một cải tiến khá được của bọn Nhựt bửn, tuy diên theo anh thì nó chỉ tiện dụng hơn khi gắp thức ăn, chứ về mặt vệ sinh chửa chắc đã tốt. Khi rửa, các khía đấy có thể là nơi đọng các mẩu thức ăn thừa aka bẩn, nhất là khi người rửa không thật cẩn thận. Còn nếu cọ rửa thật mạnh thì chắc chắn sẽ sạch thức ăn, nhưng cũng làm bong ngay lớp sơn bao quanh. Và dù sử dụng thế nào thì tuổi thọ của loại đũa này cũng không cao, chỉ độ hơn chục lần cọ rửa là phần khía sẽ nát tòe ra bắt buộc phải quăng.Đũa dùng 1 lần hiện tại không được khuyến khích sử dụng bởi bọn Đông Bắc Á, nguyên nhân là để bảo vệ môi trường (lượng gỗ hằng năm sử dụng cho việc này quá lớn). 


hùng hục (1965)

Còn thằng Thiếu Lói, tển ở Đức đấy :) . Gúc một tý là ra.@NhấtGúc kiểu đéo gì giỏi thế? Bày anh với!!!


tran.truong (1966)

Vụ nầy căng à nha!
Gìa hói nầy chứng kiến kỹ càng 3 vụ. Một là thằng bạn cầu cơ năm 1990. Hai là từ nguyên nhân cúng lễ gọi hồn do có 1 người con và hai người cháu đều chết trôi trong ba thời điểm khác nhau cách nhau dăm ba năm vào năm 1992. Ba là chị người làm trong nhà lên đồng nhẹ do gia đình tui cúng kiếng đốt áo gọi hồn vân vân thì chị ấy bắt đầu có tín hiệu, ông bà Nội tui quát nạt dữ lắm thì hạ cơn ngay nên không chữa trị gì.
Mẫu số chung là do mê tín dị đoan mà ra. Hai trường hợp trước thì mời Sư Sãi, Khuông hội Phật Tử đến cầu kinh vân vân. Trong khi lễ lạt kinh kệ thì bệnh nhân vẫn lên đồng nói tùm lum nhưng có sợ mấy ông Thầy, còn ông sư trẻ thì không sợ.
Nhà chết trôi thì khỏi hẳn, còn thằng bạn tui thì không lên đồng bóng nữa nhưng cũng dở dở người.



tran.truong (1967)

Bệnh từ mê tín mà ra và cách chữa trị cũng theo kiểu mê mê tín tín nốt chứ không dựa trên phương pháp gọi là khoa học tẹo nào. Loại nầy tui chưa từng thấy ai tìm đến chuyên khoa thần kinh cả, chắc do quan niệm điên mới là thần kinh. Và có tâm lý lo sợ đưa vô chuyên khoa thần kinh thì mang tiếng điên hoặc trở thành điên thiệt botay.kom.
Tui đoán gia đình bạn đi theo hướng thầy nọ bà kia đền này phủ khác.



tran.truong (1968)

Ở vùng tui ở có nhiều người Công Gíao lắm dưng chưa thấy vướng vô dạng nầy. Theo tui nếu gia đình chọn con đường mê mê tín tín để chữa thì nên chọn Thầy Chùa thuộc dạng "cao tăng đức độ" mà bệnh nhân từng nghe tiếng tăm, từng biết tới để chữa trị. Đừng theo hướng cô đồng phủ này đền nọ, thầy bà kia vừa tốn tiền mà hậu quả có thể nặng hơn. Khi Thầy Chùa là lễ thì không có hơi hướm đồng bóng trong đó cho nên bệnh nhân không bị nhiễm thêm.
Gia đình chọn hướng khoa học thì nhờ bịnh viện thôi.
Theo cá nhân tui thì nên đưa đi chơi hoặc ở xa nhà một thời gian ngắn xem sao. 


DG (1969)

Cô Vổ.

 

Cô vửa vầu quán chưa chầu hỏi gì đã hehe khóc tùm lum tà loa, nhờ vả nầy nọ. Đáng lý ra cô sẽ bị ăn chưởi nhét đủ thứ vầu mõm dư thông lệ, dưng xét thấy vướn đề cô kêu tương đối hệ trọng (đối mới cô) nên anh sẽ chỉ đạo chi bộ bỏ qua, hông cần truy cứu hehe.

 

Anh hông tư vấn trực tiếp được cho cô dưng anh sẽ bốt tham luận bằng góc nhìn của anh đối mới vướn đề đó, cô nhìn ra được cái đéo gì thì nhìn, bọn bựa khác ngứa mõm nó sẽ làm cho đề tài được toàn diện và đủ hơn, cô yên tâm (dưng đừng nghe lời con Bựa mồm \./ bò nhế).

 

(1). Việc áp vong, tìm mộ người thân bằng phương pháp ngoại cảm có thể nói là phổ biến nhất hiện nay, và cũng khẳng định luôn là hiệu quả nhất.

 

Dững phương pháp khác, dư căn cứ vầu các thông tin tên tuổi, năm sinh, quê quán, hy sanh ở đâu, đặc điểm dư nầu … cũng được áp dụng, dưng tỉ lệ thành công rất ít, nguyên nhân thì nhiều vô vàn hehe.



Dom-dom (1970)

Chi bộ ơi, cứu em. @ Răng vổ
 
Cô thử vào mấy trang Thế giới vô hình hoặc gì gì đó xem sao. Ở đó họ hay tư vấn cho những người bị ma theo quỷ ám lắm.

Anh cũng có một người quen, sau khi gia đình đi tìm mộ cho ông bà thì con trai ảnh, đã tốt nghiệp ĐH đi làm rồi, dở điên dở khùng bỏ đi tu, vào tận Huế, Đà Lạt,... rồi lại về nhà, rồi lại đi. Mà bố mẹ đều là sỹ quan quân đội. Khổ thế.

Thử đến số 1 Đông tác, là nơi nghiên cứu tiềm năng con người, chỗ đó họ biết nhiều người cao tay, ngoài ra còn thường cầu an cho các gia đình xem sao.

Chúc Vổ cùng gia đình may mắn, chóng tai qua nạn khỏi.



DG (1971)

(Tiếp vướn đề ngoại cảm, áp vong)

 

(2). Cách đây độ 3,4 năm, việc tìm mộ bằng áp vong rất thành công và cực nhiều, rất nhiều ngôi sao sáng xuất hiện, cụ tỉ là ai, dư nầu thì sin mời gúc, anh không quảng cấu linh tinh bâu giờ.

 

Đận đó, phần vì các phương tiện truyền thông chửa hoành như bây giờ, đám kền kền cũng chưa lắm trò đốn mạt dư bây giờ, nên dù muốn dù không, Bê cũng lờ mẹ đi cho chúng mài tiến hành, suy cho cùng việc tìm, quy tập hài cốt lính chiến loạn lạc luôn là vướn đề quan trọng đối mới bất cứ quốc gia nầu, nên làm được là tốt.



DG (1972)

(Tiếp vướn đề ngoại cảm, áp vong)

 

(3). Dưng, thói đời địt mẹ lắm nỗi, nhiều thằng vô công rồi nghề thấy món mỏn ngon, dễ lừa bịp nên trong một phút thăng hoa, tụi tủi vỗ mẹ ngực bẩu, ông mài là nhà ngoại cảm, ông mài có khả năng áp vong, địt mẹ chúng mài liệu hồn. Hehe đương nhiên lúc nài đám kền kền xịn vầu cuộc bi a nhiệt liệt cho các ông ổng.

 

Cả một xã hội rùng mình vì ngoại cảm, dỏm nhiều hơn thật, điều nài dẫn tới nhiều hệ lụy

 

Thứ nhất, là tác nghiệp lung tung, áp vong linh ta linh tinh, việc đâu hông được, tuyền được hư người (dư trường hợp cô Vổ đã khóc)



DG (1973)

(Tiếp vướn đề ngoại cảm, áp vong)

 

Thứ nhì, quan trọng - Bê giật mình lo sợ, kể cũng đúng thôi vì khi một sự kiện dư thế bùng phát, nó sẽ gây ảnh hưởng xấu, ví dụ:

 

(+) Sẽ có dững sự thật đau thương về dững mất mát quá lớn trong chiến tranh, hoặc là đang cố gắng giữ kín bị tiết lộ, hoặc là hehe vô tình vì món tìm mộ mà nó tòi lòi ra, rất không ổn!

 

(+) Sẽ không ổn lắm mới lý thuyết vô thần vô thánh, nói đến đây tự hiểu địt con mẹ!

 

Nôm na dư thế, nên có thể hiểu được tại sâu thời gian qua đám kền kền lại quay ra mổ lại đám ngoại cảm thật lực, mở màn bằng chiêu nện thằng vầu dững tượng đài dư cô Hằng, cô Liên (Hải Dương) ….

 

Việc nện đó, có thể có cái đúng (dư đối với trường hợp của các cô ngoại cảm mới nủi hàng dỏm) và cũng không ít cái có thể quy về tội kền kền vô ơn với dững người có năng lực thực sự.



An Hoang Trung Tuong (1974)

Zì đơi Zì đã nủi lên gùi đơi.

@Hehe chiện ông lợn-nái của con Zái Ghẻ yêu fết, Zì khen.

@con Sỹ Jà Zâm: bắtquảtang con nài lười vôđối, rửa bát xong là vác ra chén cơm ngai, nên đéo lau được bằng jấy vì bát còn ướt. Hoặc cỏn chén cơm xong thì để bát đĩa ngâm mấy ngài trong chậu/bồn, đến lúc cần zùng mới rửa rùi lau, nên đéo xài jấy được hehe.

Địt mẹ hóa ra ở Tây Mẽo đến mấy chục năm mà Lừa vưỡn bầnnông nhở.


CầmThi (1975)

hi hi...chầu Chi bộ,
giờ Nắm mới rảnh tí vầu quán đọc đơi.

@ DG :

Thanks DG nhìu, chuyện về chăn lợn DG viết sinh động ghê, nhà Nắm chưa có lợn bâu giờ mà đọc thích thiệt đấy...híhí

Đũa thì giờ nhà Nắm toàn dùng đũa inox, có khứa ở đầu nên gắp cũng ko trơn lắm mà lại sạch, chứ đũa gỗ thì quả là hay bị ẩm , ghê lắm.
Lau bát thì công nhận là ko nên dùng khăn lau vì cứ phải giặt liên tục nên dùng giấy lau bát chuyên dụng như Tế post là tiện nhứt, giờ những thứ nài trong siêu thị Lừa bán đầy mà.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-09 16:37

Đũa inox có cái zở là rất trơn em ạ



RĂNG VỔ (1976)

Bác Truồng và các bác ạ.

Anh em cao to đen hôi, tóc húi cua, mặt đầy sẹo, vô sư vô sách năm chục năm tuổi đời, biết sợ ai đâu, đầu gấu cả làng biết mặt ạ. Giờ bảo anh ấy sư nào đạo cao đức trọng anh ấy cũng chẳng sợ.

Thường ngày tỉnh thì rất thương vợ và con gái, cháu lớn vừa lấy chồng xong.

Mà cả lúc nhập vong í ạ, cũng vẫn có vẻ biết rằng đánh vợ là sai, cố cưỡng không được, nhiều lúc tự đập đầu vào tường bôm bốp, em chỉ sợ chấn thương sọ não mà chết.



Dom-dom (1977)

Ở vùng tui ở có nhiều người Công Gíao lắm dưng chưa thấy vướng vô dạng nầy. @ Truồng

Nếu theo được Công giáo thì đã tốt. Lúc đó Chúa sẽ bao bọc, và họ không còn tin chuyện thầy bà nhảm nhí, nên ma quỷ sẽ không động đến họ được nữa.

Đây cũng là một hướng tốt cho gia đình cô, nếu tin được Chúa đấy Cô Vổ à. Nhưng bây giờ nhẽ khó, vì ma quỷ sẽ cản bằng mọi cách để cô không đến được với Chúa. Trừ khi ý chí GĐ cô rất mạnh.


An Hoang Trung Tuong (1978)

Địt mẹ con Zái Ghẻ kể chiện bắt ông nhái rất bốcfét nhế các cô đừng tin. Chắc cỏn bắt nhái trên Gúc?

Đéo ai lại làm vỉ đi đập nhái như vỉ ruồi thế, có mà đập được cái buồi Zì đây nài.

Con Zái Ghẻ kia nói ngai Zì biết cái que để cỏn zùng xâu các ông nhái vầu mần bằng chấtliệu jì, là Zì biết cỏn có đập nhái thật hay không hay là đập trên Gúc. Và khi cỏn xâu nhái như thế thì cái que nó xiên từ đâu đến đâu trên thân ông nhái?


CầmThi (1979)

@ Dì yêu Kèn Khủng :

Cho phép em copy mấy bài tiếng Italiano của Dì về cho con giai em học nhế.
Cháu sẽ học tiếng Italia  giao tiếp 6 tháng Dì à, sau đó sang bển học tiếp cùng chuyên môn lun ạ. Có kinh nghịm gì học tiếng Italia cho nhanh Dì cho em biết với nhé.
Em cảm ơn Dì nhìu ạ.




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-09 16:07

Hiahia ôkê ôkê. Tiếng Ý zễ cực, và hay cực. Cứ học hết mấy bài Zì bốt đi, rùi Zì bốt nốt bài Độngtừ nữa là xong.



An Hoang Trung Tuong (1980)

Địt mẹ con Zái Ghẻ cũng bốcfét luôn về chiện móc cua-đồng. Đéo ai đựng cua trong túi/ống-quần bâu-jờ hử con mặt \./ kia?

Đựng thế các ông cua ổng zính mẹ vầu vải, lúc bắt ra còn khổ hơn là lúc móc ở hang.

Bọn chiênnghiệp đi móc cua fải có jỏ. Còn bọn nghiệpzư thì có-thể chỉ mang cái rá/rổ, zưng nói-chung là cố fải có cái jỏ mới được.

Cái jỏ ý chiênzụng để bắt cua, nó có cái nắp một-chiều (gọi là "hom"), bỏ ông cua vầu thì được, zưng ổng đéo chui ra được. Ngoài ra nếu các cô có jỏ, thì thithoảng cầm lắc vài fát nghe của nhẩy ràorào trỏng là biết đủ chén hay chưa, và cảmjác sungsướng rất.

Địt mẹ con Zái Ghẻ móc cua trên Gúc.


An Hoang Trung Tuong (1981)

Hehe Zì bắtquảtang cô Đòm Hói nuôi lợn trên Gúc nhế.

Lợn cái nuôi để đẻ gọi là Lợn Nái, còn Lợn Nái mà đẻ mấy bận rùi thì gọi là Lợn Sề. Nhớ chưa con mụ jà kia? Còn lợn đực nuôi để bán jống thì đúng là Nọc như cô nói hehe.

Đến tận 198x vưỡn có trò chủ Nọc đạp xe-đạp lữngthững, zắt theo ông Nọc đi hang-cùng-ngõ-hẻm, rao "Jống.. đê Jống.. đê", ý là bán jống lợn hehe. Chứ đéo đâu mà 196x đã hết?

Còn từ 197x thì bắtđầu thịnhhành trò thụtinh nhântạo. Các trại lợn cho lợn đực nhẩy các ông lợn gỗ (jống như lợn thật, có cái âmhộ to-vật, trong gắn cái bình đựng tinh), rùi lấy tinh đựng vầu chai nước-mắm, ngâm vầu nước mát.

Tinh nài nếu jữ khéo (đéo cần tủ-lạnh nha các cô) thì có-thể liukĩu cả tuần liền. Ai có nhucầu thì đến mua, hoặc bỏn vác đi bán rong khắp nơi.


tran.truong (1982)

Chuyện đập nhái thì Tướng giải nghiệm đâu biết thế điếu!
Hồi nhỏ tui về quê Ngoại cũng đi tham gia đập nhái cho vịt bà Ngoại sơi. Ruộng hay bờ thì cũng lồi lồi lỏm lõm góc cạnh nọ kia cho nên đập bằng que tre bé nhưng thẳng thân và cong vuốt lên một tí, nó thẳng tưng và cứng thì đập được quặc í vì lằn roi không in dọc xuống đất được mà chỉ ăn cái mũi que, chứ chẳng ai đập nhái lại đan như vỉ ruồi cả linh hoạt thế nầu được. 
Xâu nhái thì xâu ngang cái bụng nó chớ đâu, dùng que thép gai ở miền Nam còn miền Bắc thời thởi chắc xâu bằng que lạt cật tre chẳng hạn.
Tên Ghẻ nhắm nhái đập vầu chân làm anh buồn cười vì biết tển nổ. Đập nhái thì trúng đâu thì trúng, vả lại que nhỏ mềm đó đập nhái thì nó liệt rũ ra chứ mần răng mần bể bụng được con nhái như đập bằng que cứng. Đập ầm ầm thì chỉ ba nhát là thay que khác à, hay làm mang theo một bó que mỗi que một nhái hí hí



An Hoang Trung Tuong said to tran.truong 2011-08-09 16:35

Xâu nhái thế chưa ổn rùi cô



CầmThi (1983)

@ TT :
Cảm ơn TT ạ, mong bài động từ ( tiếng Italia) của TT nè.


Ở vùng tui ở có nhiều người Công Gíao lắm dưng chưa thấy vướng vô dạng nầy. @ anh Truồng

em hông hỉu anh Truồng viết thế nài là sâu? là sâu? hi hi


RĂNG VỔ (1984)

Các bác ơi, hay gia đình em chưa gặp được cao nhân. Em lang thang trên mạng đọc nhiều chuyện, các trang tâm linh í ạ. Rồi đi gặp vô số các bậc kỳ cựu rồi, chi tiết em sẽ kể sau.

Bác nào bảo bên Công giáo không có cũng không phải đâu ạ, vừa rồi có cha gì trị quỷ ám cũng nổi tiếng cả vùng quê em đấy.


tran.truong (1985)

Tạm thời chú Vổ bán lứa lợn con đưa ông Anh đi chơi một thời gian xem sao, bệnh nầy nên cách ly khỏi nơi quen thuộc.


Банан (1986)

@Dái Ghẻ:

Đì mé con nài, Chiện xung quanh nái xề của cu viết tạm được dù nhiều chi tiết không thật lắm, pama anh ở kuê bây giờ vẫn nuôi các ông lợn, có cả các ông nái xề nhưng đéo phải là các ông lợn Móng cái nữa. Anh thấy cu hay đá vào a-nô của Lôn vào Zì nên anh mặc định mình cùng hụi cùng thuyền nên không dìm hàng hay tụt kuần của cu ra giữa chợ, nhưng đừng vì thế mà cu nổ đến mức không thấy ngượng mõm nhế.

@ Tế thần kinh dẵm đinh:

Anh thấy cu giờ này tưởng phải vào chuồng...xí rùi mới phải chớ, lang thang ở những chỗ như này làm giề?

Anh dạo này viêm cả họng lẫn trực tràng nên ít dám ho he trên Koán, dù vẫn theo dõi, chứ hông đến nỗi bị tên Ku nặng nó vật chết tốt đâu.



An Hoang Trung Tuong (1987)

@cô Đòm Hói

Cứ cái đà bọn Tầu, Ấn, Nga.. có bâu xiền thì vác ra mua vàng hết như nài thì vàng còn lên mãi lên mãi đéo có điểm zừng.

Zì nghĩ bọn Mẽo đang tínhtoán, chờ đến khi já vàng bằng x (x là bâunhiêu Zì chưa tính, cái nài fải căncứ vầu zựtrữ vàng của Mẽo và chiếnlược kiểmsoát já Tơn của bỏn), thì mở kho vàng quốcja ra bán hehe chừng vài ngàn tấn để thu Tơn về.

Đì mé các cô thấy chén được thì cứ chén, chứ Zì đéo có hứng mới vàngvủng hehe từ lâu rùi.

Tinhiên já vàng cứ zựng đứng thế nài thì chỉ có mua chứ bán cái đéo jì hử? Bán xong rùi ngồi thấpthỏm chờ à hehe đau đầulâu fết.

Thôi cho Zì xin, Zì đéo cần vàng mà vưỡn sống tốt.


CầmThi (1988)

Đọc chiện bắt nhái của anh DG, Nắm thấy phục là con nhái rất bé ( ?) thì sao mà vụt roi trúng chân cho khụy xuống để nhẩy lò cò được?!  có khi vụt phát chết liền ấy DG nhở. he he

Những câu chuyện tuổi thơ bao giờ cũng thiệt hay, đọng mãi...




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-08-09 16:32

Cái đấy cỏn nổ vui thôi mà, bỏ qua hehe.



tran.truong (1989)

Bệnh Thần quynh thì Tôn Giaos nầu chẳ có, quán nầy đầy cả ra đấy thây! :D
Tui muốn nhắc đến bẹnh bị lên đồng lên bóng ngoài ý mún ấy.
Tin vô đó mới dính đó, để lâu thành nghiện luôn trở thành lên đồng có ý thức chủ đích lẫn ham muốn.



DG (1990)

Hehe địt cụ con Bựa bật anh dư quặc dư quặc!

 

Dững cái gì gọi là trải nghiệm thời con nít, chưa bâu giờ, chưa bâu giờ anh phẩy nhờ thằng Gúc, địt mẹ ăn nói huyên thuyên tát lệch mẹ loa giờ!

 

Anh mà bắt cua bằng giỏ thì anh giống các cô à?

 

Địt mẹ phải bắt cua rùi nhét mẹ ổng vào hai ống quần đã buộc túm lại, hoặc là vỏ gối, nhằm lúc nầu xuống mương hay xuống sông thì tiện lợi thôi rầu vì các cái nó cứ mềm mại mềm mại địt mẹ khó diễn quá.

 

Xâu nhái thì anh thường chơi phanh xe đạp, địt mẹ túm được ông ổng rùi thì có hai cách xâu:

 

Một là xâu ngang bụng, cái này là phổ thông dưng anh đéo chơi vì chơi thì anh giống các cô à?

 

Hai là xâu ngang mõm, làm dư nài nhái sẽ sống lâu hơn mới cả xâu được nhiều hơn mới cả đỡ nát thân ổng, và anh DG hoành của các cô chọn đáp án 2, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-08-09 16:31

Hahaha biết ngai con nài thần nổ. Mời các cô vầu đá lệnh mẹ loa cỏn đi.



An Hoang Trung Tuong (1991)

@cô Vổ

Để Zì đọc hết cồng rùi jảnhời vụ của cô sau.

@con Chuối Nan

Đì mé nhà cô luyện Zâm Công thế đéo nầu mà còn đau họng mới trựctràng hả con mặt \./ kia?


DG (1992)

Quên, có dững đận lấy đúng quả quần mỏng, hôm sau trước khi vứt giả anh phát hiện ra các ông cua ổng xé rách mẹ đũng hehe. Anh biết thế dưng anh đéo nói kệ cụ cho con cỏn mặc vầu lòi chim chết bà cụ nó đi.

 

@ Em Nắm: Nên nhớ là anh nện vầu kheo chân (chứ không phải cả chân) và là chân bên phải, hehe dứt khoát phải là chân bên phải.

 

Nhiều đôi ông nhái đang tỉn nhau, anh nện bééép phát, hai ông bả vửa kéo quần vửa chạy vửa ôm cẳng kêu váng úi xồi ôi mần anh chệt mẹ cười.

 

@ Con gì quên mẹ: Đúng roi đập nhái là phải dẻo, nhỏ, anh nói vỉ mới cả loại roi nứa bẹt là chỉ dành cho đám nghiệp dư thôi, so mới anh thế đéo?



Банан (1993)

Địt mẹ con Zái Ghẻ cũng bốcfét luôn về chiện móc cua-đồng. Đéo ai đựng cua trong túi/ống-quần bâu-jờ hử con mặt \./ kia?@ Lôn vầu Zì:


Đì mé Lôn vào Zì, anh bắt cua ngày xưa cũng nhét vào các ống quần hoặc vào cái Xà Đùi( là cái gì thì gúc đi con Ngẫn). Cua vầu đó vừa có thể thở được vừa trơn không bám và bò liên miệng như giỏ lại gọn nhẹ cho cầm nắm và giữ cua trong đó.

Còn bắt nhái thì thường dùng que tre vụt hoặc làm cái vỉ như vỉ đập ruồi nhưng bản vỉ làm bằng miếng cao su cắt ra từ đế tông Lào(hoặc Thái). Loại vỉ này có ưu điểm đập nhái chỉ ngất chứ không bị chết, không thịt nát xương tan, nói chung là khá nhưn văn hehe. Xâu các ông nhái qua hàm bằng dây thép(hoặc đồng) nhỏ hoặc dây cước đầu buộc cái xiên bằng dây thép.

Còn một món để nuôi các ông lợn là hehe ...Giun Đất, mùa lụt ở các bãi ngoài đê các ông giun này bò lên các chỗ cao nhiều khi thành búi, nhiều chỗ có thể nhặt được cả tạ các ông giun đất này. Nếu các cô để ý các ông lợn người ta nuôi thả rông, sẽ thấy các ông này rũi mõm vào các chỗ đất mềm để tìm các ông giun đất đấy, món nầy là món khoái khẩu của các ông lợn nhé.



Cocacola (1994)

@Tế điên Đéo phải Quỷ viên
Hehe, nản anh thì cút về mới mẹ!
Bần nông như chú thì kê kích là giỏi.
Bựa nói đúng -> anh khen thì miệng thối bần nông chú bẩu anh nâng bi!
Bựa nói ẩu -> anh thấy sai, anh chửi thì miệng thối bần nông chú sủa là "ngu thì chít"! 
Địt mẹ giờ chú muốn gì để anh chìu?


tran.truong (1995)

Tên Dái Ghẻ tất có đi bắt cua đồng, dưng tên tển phụ họa thêm chi tiết trộm vỏ gối, quần cho xôm thui mờ bật mần chi hả Tướng?
Tui hồi học sinh lao động học sinh quáng lớp 4, 5,6 mần cỏ cho hợp tác cũng có bắt cua đựng trong ống quần tay áo buộc túm mang về nhà thằng bạn nướng, mang về nhà cho Mạ tui chưởi à (lúc đó nhà tui là tiểu thướng có cái ăn, cho con đi lung tung sợ mìn sợ đạn).
Trẻ con dám trộm là đã nguôn roài, mang trả lại anh điếu tin. Thời thởi mà vỏ gối mang phơi cho Dái Ghẻ cuỗm kể cũng hơi bị khó à nha vì mấy khi mang giặt mô nhể hế hế.


An Hoang Trung Tuong (1996)

Kể tiếp cho cô Đòm Hói zưng tínhtình tintin về hoạn lợn nè.

Nghề hoạn lợn từng là một nghề rất zanhjá ở Bắc Lừa thời trước 198x. Ngay cả cô Mười Đỗ, kịu tổngthống Bắc Lừa, cũng từng mần nghề nài nhiều năm trước khi bỏ nhà mần cáchmạng.

Zụngcụ hành-nghề hoạn lợn có mấy thứ sau:

1- Zao hoạn. Zao nài bé bằng ngón-tay thôi, và có hình cánh-cung (trông như cái bumêrăng ý) chứ không như zao thường, cực sắc. Zao nài thường đập-rèn từ một sợi thép tròn, tôiluyện thật kỹ, và không có cán (đúng ra là zùng luôn cái cuống tròn của sợi thép làm cán zao).

2- Sào hoạn. Đây là một cái sào tre jà, đầu có buộc một cái thònglọng bằng zây zù. Sào nài chiên zùng để tròng vầu chân ông lợn trong chuồng kéo ra địađiểm jảifẫu hehe.

3- Kim khâu & chỉ khâu. Mấy thứ nài là loại vưỡn zùng để khâu-vá thôngthường thôi. Khi hoạn ông lợn xong, thì thợ-hoạn khâu đụp vết hoạn lại vài nhát.

4- Zầu-hỏa. Zầu nài để xoa vầu vết hoạn của ông lợn sau khi hoạn & khâu xong.


Банан (1997)

Đì mé nhà cô luyện Zâm Công thế đéo nầu mà còn đau họng mới trựctràng hả con mặt \./ kia?@Lôn vầu Zì:

Đì mé Lôn vầu Zì, anh nói hình tượng thôi, đại khái anh không phải là thần bom-thần Gúc nên ngại nổ chứ anh có viêm họng và trực tràng thật buỗi đâu. Nhân đây cũng cảm ơn cái món thập dâm công của Lôn vầu Zì, từ ngày anh tập đúng là thấy khỏe ra thật mờ vện anh cứ kêu là dạo nầy anh hăng thế!!!



tran.truong (1998)

Té ghế rùi Dái Ghẻ bẹn ơi hahahahah
Dít mie nhái lúc nầu nó cũng nằng chổng mông về phía mặt Dái à? Nếu Dái thuận tay phải. Còn Dái thuận tay trái thì nó ngồi nhìn Dái à? Đừng bẩu đập được cả hai tây đấy nhá!
Hay là Dái phải đi quay vòng quanh nó để lựa cái chân phải?
Nghĩ tới cái cảnh nhái quay mình tìm hướng nhảy mới buộc Dái phải quay theo mà tâu nhẫ điếu chịu nổi há hahaahah


CầmThi (1999)

@ TT :

Công nhận là đũa inox rất trơn, em và bọn nhóc quen rùi thì dùng được chứ mấy đứa cháu đến nhà ăn cơm là vưỡn phải lấy đũa gỗ dừa cho nó dùng.( thế nên ở nhà em vưỡn phải có chục đôi đũa dừa, gốc khảm trai, mà cũng ngán là có dùng đâu nhưng trai khảm vưỡn rụng ra...hu hu)


@ DG :

Nhái quê nhà DG vui nhở ! he he.

Ui, em phải dậy đàn rùi, lát hóng vậy.
tạm biệt TT và chị bộ.



chucphuc (2000)

- Về vụ móc cua, em xin tham gia một tí. TT nói cũng đúng, mà anh DG cũng không sai, hehe.

Thường thường thì đúng là người đi móc cua thường mang theo giỏ, để đựng (theo lời TT). Còn cái ổng vải của anh - nhiều khả năng nó là cái xà cạp. Xà cạp là cái ống vải - tương tự nhu tất/vớ dài qua đầu gối á á - người làm ruộng thường đeo để tránh bị đỉa cắn. Ngày trước, nông thôn miền Bắc đầy vụ liền bà đi làm đồng bị đỉa chui vào cửa mình á. (em từng chứng kiến)

Vì sao có chuyện người ta đựng cua vào xà cạp?.

 Là vì có chuyện: những người phụ nữ đôi khi không chủ ý đi móc cua - mà họ phát hiện ra hang cua trong lúc  cấy lúa - mà trước đó không chủ ý mang giỏ/hom theo, nên dùng ngay cái xà cáp đó để đựng cua - kiểu tiện thể một công đôi ba việc đảm đang của phụ nữ nông thôn Lừa ý mà.

Em đã từng trải nghiệm cả móc của bỏ giỏ và bỏ xà cạp - nên sure, hehe.

Eo ui nhắc đến chuyện móc cua nhớ thời xa vắng qua đi.

(chucphuc aka thichtrungtuong)






An Hoang Trung Tuong said to chucphuc 2011-08-09 17:01

Hiahia chầu Vàng Son Yêu của Zì nhế

PREVIOUS POST