The master :P2



The master

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-07-20 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Sưphụ Năm nẳm 196x, Nội Chiến Lừa vào cơn căngthẳng, cơquan Ma sơtán tới làng Chuun, trấn Muuc Cuung, Bắc Lừa, xa thànhphố rất. Trung Tướng, ngót 5 tuổi, theo y cùng, tấtnhiên (*). Làng Chuun không phải chốn vănminh cơbản. Ở đấy, Điện Nước là các tínhtừ chứ chẳng phải danhtừ, còn Ôtô là độngtừ. Làng Chuun không phùhợp cho một môitrường...

463 Comments (Page 2/3)

Cu (201)

Nhà Bựa hay nhỉ. Đi sơ tán lại xuống Hải Fông. Cu tưởng đi sơ tán phải về vùng nông thôn , rừng núi chứ vì Fồng cũng bị Mẽo bom bỏ bà ra ý chứ.
Cu nhớ hồi đó nhà Cu sơ tán về Mỹ Đức-Hà Tây , hồi hổi Mỹ Đức còn nhiều núi vô vàn nên sơ tán về đó an toàn tuyệt đối.Nhà tuyền đàn bà và trẻ con đi sơ tán. Còn ông già thì đang tháp tùng ban Thọ Lê Đức đi mần đàm phán Paris.



An Hoang Trung Tuong said to Cu 2011-07-21 22:53

Nôngthôn Fồng con mặt \./ ạ. Fồng thời thởi nôngthôn là chính, thànhthị chưa tới 10%.



tieuthithi (202)

@Nhất : năm 67 thì ở ngay chỗ làng chị cũng có người chết, ko phải vì bom Mỹ mà  vì một quả tên lửa . Nghe nói là của Mỹ phóng vào mục tiêu nhưng bị quân ta cắt tín hiệu  dẫn đường sao đó lên rơiđúng vào chỗ đang gặt lúa  mần hơn chục ông bà Lừa người cùng xóm chết tốt . Chả biết thực hư ra sao .  


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-21 22:54

Tên-lửa của bộđội Ông Cụ đó em. Làm jì có tên-lửa Mẽo fóng từ bể vầu được tận Hà Nụi.



An Hoang Trung Tuong (203)

Thôi Zì xuống đường. Lảmnhảm fát thầnquynh mới bọn cụt tai lòi rom nài.

Em Thi Còi chờ con Chuối Gồng chiênviên GPS cỏn vầu cỏn jảnhời hehe. Nếu cỏn không jả được thì mai Zì jả.


cuchuoiSG (204)

Thứ nhất bây giờ chỗ nào cũng dậy hầu như chẳng ra cái gì.Anh 7 anh em con cháu trong nhà vửa rồi gần chục người thi lấy bằng mà chỉ được học nhõn thực hành. Không tên nào học được lấy 1 giờ LT. Kiểm tra LT, tên nào tự học được thì học, ko thì nộp tiền chống trượt sẽ có người chỉ tận nơi. Biết là học vậy rất nguy hiểm, nhưng họ chỉ dạy thế thôi, vì đa số bọn học cũng chỉ thích vậy. @ con Đòm
--------------
Địt bà con Đòm, người nhà cỏn toàn dốt và lười lại còn hay ý kiến, mà ý kiến như buồi í.
Sài Gòn hiện có khoảng hơn 50 cơ sở đào tạo lái xe ô tô, rải rác khắp nơi, tuần vừa rồi mới khánh thành thêm 1 cái to đùng ở Nhà Bè nên người dân có rất nhiều sự chọn lựa. Phải tìm hiểu, so sánh để tìm được nơi đào tạo có uy tín, chất lượng. Ở bất kỳ cơ sở đào tạo nào cũng có bàn hướng dẫn để giải đáp thắc mắc của khách hàng, trả lời thông tin của khóa học, học lý thuyết thế nào, thực hành ra sao. Hay cả hỏi người nhà con Đòm cũng đéo biết nốt. Đi học cũng như đi mua 1 món hàng, ưng ý thì mua không thì thôi. Hàng vớ vẩn cũng mua rồi còn than vãn gì, đã dốt lại còn lười nữa thì ăn quặc ăn quặc.


minhhuong (205)

@Nhất: quả GPS lần cuối là ở .... Singapour , máy không nhét pin tới khi có hẹn ở Nhà Hát Nhớn mới lôi ra lắp chụp.

Vừa kiểm tra xong, mẹ đổ oan cho GPS, trong cùng 1 ngày không ra khỏi HN:

Trưa: chụp Nhà Hat Nhớn nó đề "Dong Nhan, Vietnam"

Chiều: Hồ Tây: "Vĩnh Phúc, Vietnam"

Tối: với bà chị Thi Còi ở quán hồ Gươm và bãi đáp máy bay chọc trời í , đều đề "Dong Nhan, Vietnam"

Đồng Nhân là đéo đâu hở chibộ? Quận 2 Bà Trưng-HN à?

 

 

Về Pháp thì không thấy vấn đề gì. Mới tới gần ranh giới giữa 2 thành phố khoảng vài mét thôi mà đã thấy chuyển sang tên thành phố kia. Có vẻ như thông tin Trùng Dương bảo bị đặt 5m là đúng đấy khi ở Pháp.



trungduong (206)

driver có sẵn luôn, và  không phải boot lên xuống vài lần như Windows. @ Bác Nhất,

Không hẳn là thế. Chỉ là phần kernel bên Linux đổi mau lắm. Mỗi lần ra thì distro thêm vào phần device drivers sẵn sàng. Nhưng đúng ra thì cũng chỉ là generic thôi vì là community development (phát triển do cộng đồng) cứ thường không do hãng. Còn copy của Windows từ hãng không đổi. Lúc ra thì có bấy nhiêu thôi, mình muốn one shot installation thì làm slip-streaming.

Bác sử dụng Linux trong hãng cũng hơi mệt vì không phải hãng nào cũng viết drivers. Và cho đến bây giờ, hãng nào bán máy và phụ tùng nhớn tí cũng có mặt WinHEC bác ạ, để khỏi bị nhầm đường.

Hàng năm vẫn tham gia mấy vụ Linux này. Thôi thì Intel, HP, Dell, IBM có đủ cả. Họ dạy cho mình làm phần drivers tweaking cũng vui. Nhưng không được mấy. Tóm lại dùng Linux cần biết tí chứ cứ bấm là không xong nhờ.

Windows cũng chả cần boot đâu. Nó dọa thế để xong việc cho chắc cú.


minhhuong (207)

Còn ông già thì đang tháp tùng ban Thọ Lê Đức đi mần đàm phán Paris. @ Cu

--------------

 Thế thì em có 1 quả ảnh trong máy tính để biếu ông anh làm kỷ niệm hé hé, đảm bảo có mặt ông già anh.

23Jan1973, Le Duc Tho, pseudonym of Phan Dinh Khai and American Secretary of state Henry Kissinger with the North VN and American delegates at a meeting held at st Nom la Bretach near paris (by Keystone)



trungduong (208)

Cô Hương,

Cái nhầm ấy không phải từ cục chip GPS vì như Hương nói, nó chẳng làm gì ngoài nhận và phát tín hiệu chỗ đứng. Sai vì phần app do cái bản đồ không được chính xác nên ông bảo là gà, bà nói là vịt.

Hôm nọ có người lái xe theo cục GPS thăm đường rớt hố vì chỗ ấy bản đồ sai. Hoặc có cô họs sinh trường y cũng như vậy, mò theo GPS mùa đông lạc mất, tí nữa thì chết nếu khôg có hai ông chơi snowmobile tình cờ đi qua thấy.

Mấy cục GPS đấy cần phải cập nhật bản đồ và không phải cái nào cũng làm được.


minhhuong (209)

@Cu: Ơ, trong máy tính em còn 1 quả nữa nhưng lại là 1968:

15Jun1968, Xuan Thuy (left) and Le Duc Tho, pseudonym of Phan Dinh Khai, the heads of North VN delegation who met at American delegation in Paris to discuss the war in VN (by Keystone) 

 



Cu (210)

@ Hương
Năm nẳm ông già anh chưa đủ già hói để ngồi cùng bàn với bạn Thọ. Hồi hổi ồng già anh làm công việc lễ tân cho đoàn. Bì giờ về nhà thấy ông già vưỡn treo cái bằng khen hay cái huy trương " Vì sự nghiệp ngoại giao " gì đó cho nhưng người có công trong hòa đàm Paris năm nẳm.



Dragonfly (211)

Đề tài này Zũng Hói cũng nhiều kinh nghiệm zất mà lâu sao không thấy tham ja nhể. Zũng Hói ơiiiiiiiiiiiii! Hệ Hệ


cuchuoiSG (212)

Thực hành học trong bãi vớ vẩn vài buổi, ra đường vài buổi, học buổi nào trả thêm tiền buổi ấy. Đến gần lúc thi mới được chạy xe chíp mọt vài vòng.@ con Đòm
------
Địt bà con Đòm ngu phát nữa.
Trước lúc ghi danh, đóng tiền không hỏi kỹ tổng các khoản phí là bao nhiêu, đã có phí ôn trên sân cảm biến hay chưa...
Học buổi nào trả thêm tiền buổi nấy cái con bà cô. Ngu vừa thôi hay thừa tiền? Thằng hướng dẫn (thầy dạy lái) nào nhiệt tình, nhã nhặn thì cuối khóa gửi cỏn chút tiền xăng, chứ trả thêm cái quặc gì nữa. Thu nhập cỏn nhận được là doanh thu khoán trên mỗi học viên
cỏn dạy đậu  sát hạch, nếu chưa đậu cỏn chưa nhận được 100% doanh thu khoán đó.
Ôn trên sân cảm biến, 1 giờ cô chạy được 3 vòng là tối đa, 2 giờ là khoảng 5-6 vòng chứ còn gì nữa mà thắc mắc?



Dragonfly (213)


Nói-chung con Lài Bẹn mới con Chuối Gồng đã nhận ra cái sai của các cỏn rùi.@ Chuối
-----------------Cô nhận sai lúc nào vậy? Anh thì không có chuyện đó. Con Zì úp sọt tởm thật. Từ sai toét nhèm bị các Bựa chửi cho thế mà quay lại fán như đúng zồi. Hệ Hệ


minhhuong (214)

Mấy cục GPS đấy cần phải cập nhật bản đồ và không phải cái nào cũng làm được. @ Trùng Dương

-----------------------

À, nhớ ra rồi. Có vụ thế này, chip GPS thì định vị theo vệ tinh thì rõ rồi, địa điểm đó tên gì thì do cập nhập.

 

Các hãng bán cục Navigation GPS cũng fải thường xuyên cập nhập các chi tiết, các thay đổi vưn vưn trên đường. Ông anh nhắc mới nhớ.

 

Chứ infor mà chip GPS nó đưa ra thực chất là position géographique, thì chỉ như thế này (ví dụ):

+ 49' 48' 20. 19

+ 2' 21' 46. 16

 

Hình dung thế đúng chưa?  



Bắc Trụy (215)

Unix nói chung và Linux nói riêng h càng ngày càng được hỗ trợ nhiều về phần cứng/mềm nên cài đặt cũng dễ dàng chả khác chó gì windows. Tuy diên mặc định dòng Unix là hệ điều hành dành cho pro bởi vì sao?
1. Nó có rất nhiều gói cho đủ mọi level - Các cháu có thể cài 1 hệ điều hành Unix-like có giao diện hoàn toàn giống Win7 hoặc giao diện dòng lệnh đen ngòm như Ms-dos.
2. Thị phần của Unix chỉ là một số % rất nhỏ so với Windows nên mặc định lũ dở hơi viết virus tấn công Unix cũng ít hơn Windows chứ đéo phải là Unix bảo mật khủng hơn Windows, hơn nữa các ứng dụng dành cho user của Windows cũng đa dạng hơn nên lỗi và lỗ hổng nhiều hơn là điều tất yếu.
3. Windows là sản phẩm đóng gói còn unix đa số là sản phẩm mã nguồn mở. Lỗi của Windows sẽ mặc định phải vá còn lỗi của Unix thì ...ho ...ho ...các cháu cứ gúc miệt mài.
4. Cài phần mềm trên Unix trừ những gói hỗ trợ sẵn thì click and play chứ còn lại config rồi make install mệt mỏi mệt mỏi
5. Command line của unix khá manh, có thể viết script một cách dễ dàng chỉ cần nhét một đống lệnh vào file .sh là được.
Các hệ điều hành dòng Unix nổi tiếng trên thế giới là Mac os của thằng Apple, Freebsd dùng cho các máy chủ Yahoo, Sun Solaris dùng nhiều cho các hãng hàng không, ngân hàng nhưng giờ đã thuộc thằng Oracle.
Unix là dòng hệ điều hành cho các máy chủ, windows thì hướng đến mọi đối tượng, ở lĩnh vực máy tính cá nhân thì Unix chỉ là thằng nhà quê so với Windows hùng mạnh, ngay cả Mac os cũng đéo phải đối.



cuchuoiSG (216)

Địt bà con Đòm, con Zì.
Anh đi ngủ đây, mai họp sớm, vào họp không biết có tranh thủ ngủ tiếp được không đây, hehe.
@ Hương điêu:
Tổng hợp các bài của anh rồi nổ hả em? Riêng về GPS (nghị định 91 gọi là thiết bị giám sát hành trình) thì ở đây đéo con nào nổ hơn anh được. Tây, Tàu, Lừa thuyết trình anh nghe tháng vài lần, tài liệu chất gần nửa gian phòng làm việc rồi. Đừng nghĩ đơn giản GPS chỉ là định vị.
@Thi Còi:
Em định làm bãi giữ xe thông minh à? Gửi cho anh cái Yahoo, anh tư vấn cụ tỉ cho, hoàn toàn ko mất phí, hehe.


cuchuoiSG (217)

Cô nhận sai lúc nào vậy?@Lài
---------
Anh thì sai thế đếch nào được, mà ngay vấn đề anh bảo mấy thằng đệ nghiên cứu cụ tỉ rồi báo cáo thật chuẩn với các tư vấn Tây, Nhựt Bản thì con Zì chỉ có ăn cứt.
Đừng nghe con Zì chụp mũ, chơi bài "dương đông kích tây".


nhất (218)

Bắc Trụy Bắc Trụy Cách đây 7 phút Unix nói chung và Linux nói riêng h càng ngày càng được hỗ trợ nhiều về phần cứng/mềm nên cài đặt cũng dễ dàng chả khác chó gì windows.

Thằng nầy nói cho cẩn thận, cài đặt Linux bây giờ dễ hơn và nhanh hơn Windows nhiều, reboot đúng một lần. Hôm nọ anh thử cài Win 7 nha, đip pẹ cái gì mà vẫn phải reboot đến 3 lần. Cài Windows dễ bằng thế chó nào Linux !
Anh nghe nói Ubuntu mới nhất bây giờ chạy rất tốt .


minhhuong (219)

Tổng hợp các bài của anh rồi nổ hả em? Riêng về GPS (nghị định 91 gọi là thiết bị giám sát hành trình)  @ Củ Chuối

----------------

Mọi thứ em viết là từ xem TV với lại đi mua quả ... smartphone mà biết, nhá   . Anh anh cái đéo, anh anh cái dắm í. Em cần đéo gì mấy thứ anh viết để mà biết về dững thứ ấy, hử . Thề luôn, hôm nay viết luôn dững thứ xem được trên TV từ cách đây gần ... chục năm lên đây đấy. Kiến thức phổ thông chứ cần đéo gì nổ mà tranh công.

 

Ở Lừa nó gọi từ GPS thành thiết bị đéo gì chả được. Anh lôi nghị định ra để dọa em đấy à hố hố hố . Em mặc xác nghị định nhà anh  



trungduong (220)

Đừng nghĩ đơn giản GPS chỉ là định vị. @cuchuoiSG

Có thật như nổ không bạn?

Trích từ đây (Real Time Web based Vehicle Tracking using GPS)

GPS antenna receives signals from GPS satellites and it must face towards sky for correct computation of the current location by GPS receiver. Location data is transferred to microcontroller through serial interface. After processing of the data provided by GPS receiver, microcontroller transmits this information to remote location using GSM/GPRS modem.

Cái phần data processing không phải là của GPS nhá. Data Transmission vẫn là GSM/GPRS. Chúng là gì ? Wireless data transmission protocols.


Mit (221)

Tới cuối 1972, janghồ đồn fố Khâm Thiên sẽ bị B52 rải-thảm (thực-ra bọn Mẽo chủđộng báo tin nài cho Bê Xê Tê, zưng Bê Xê Tê đéo thôngbáo chínhthức ra zânchúng). Tin đồn đến trước vụ bôm Khâm Thiên cả tháng.@ TT

Có thể, dưng qua ngã nầu?

Theo dững tài liệu mật được công bố thì ngày 15/12/1972 con Jew già hói Kissinger có nói chiện mới con Dobrynin (Soviet Ambassador tại đế quốc) qua phone về việc T-họ sẽ đi khóc lóc mới quan thầy ở Mút-xơ-cu nhằm hy vọng quan thầy sẽ tăng pressure mới đế quốc.

Con Dobryin đã cười cợt với con Jew, đệ của Nix,  một cách dất bất lịch sự về T-họ, mà điê'u biết rằng Nix and con Jew đã có plan mần cú bom hoành tráng ở Bắc Lừa. 

Như thế, cho đến 15 /12 mà bọn Nga ngố còn hông có tin thì mần sao Bê ta có tin từ trước cả tháng hả TT?  Nhẽ Mẽo leaked thẳng mới Bê mà hông qua Nga Ngố?



Ngoa_Long_Cuong (222)

"Bla bla ... tài liệu chất cao như núi. Đừng nghĩ đơn giản GPS chỉ là định vị." @ Chuối

Ngay sáng mai bạn Chuối đem đốt hết mẹ nửa gian tài liệu đi, đèo mẹ he he he.

Nói chung bạn Chuối với bạn Lài đứng ở thế người dùng (end user) mà lại đi cãi như phá mả về vướn đề kỹ thuật là đã sai mẹ rồi, hố hố.

Về độ chính xác thì đúng như bác Dương đề cập, nó phụ thuộc vào khâu khớp vị trí vầu Map. Nếu bỏ qua nó thì độ chính xác là độ phân giải của Map, đúng không bác Dương mới Điêu?

Làm cái này ơ Lừa phải mua dữ liệu Map của cục mẹ gì đấy, nghe nói cũng đắt phết. 


Ngoa_Long_Cuong (223)

Nói đến vấn đề giáo dục giới tính ở Lừa, và các vướn đề thuộc về phạm trù ý thức mới đạo đức bla bla thì đều chịu sự kiểm duyệt cả. Thiên đàng mà!

Mấy hôm vừa rồi mấy bạn VTV còn liên tục đưa cái chương trình phê phán văn hóa biểu diễn nghệ thuật của mấy bạn Ka Xĩ. Các bạn còn liên tục thúc ép mấy ông cục này cục nọ, ý là đòi hỏi một sự kiểm soát gắt gao với mấy bạn giải trí kia, mà tiêu chí kiểm duyệt thì chắc chắn phải mang bản sắc Lừa rồi.

Khổ, sau ít năm cho đua đòi văn hóa tự do thối nát của bọn Tư Bản, giờ các bạn ấy lại bắt chúng ta quay giở về thời kỳ hát theo khẩu hiệu chăng? Dit me các bạn he he.

Chả có cái đéo gì vô văn hóa hơn là sự hạn chế tự do, nhất là tự do tư tưởng và nghệ thuật. Hãy để thị trường tự nó lọc sản phẩm, kể cả các sản phẩm chỉ để trị táo bón.



VNRCCH (224)

Như thế, cho đến 15 /12 mà bọn Nga ngố còn hông có tin thì mần sao Bê ta có tin từ trước cả tháng hả TT? @ Mit

Hehe, cứ mỗi lần lãnh đạo phải bổ túc là sâu? Mà huyền tuyền không tình ý gì mới ẻm nhá! Hỏi em: thế đảng Giôn-Xơn nó muốn thương lương mới băng Sáu Búa từ trước Mậu Thân vài năm, thì làm thế nào? Em cho dằng đến năm 72 bọn “mặt-tái” muốn lói dì mới Sáu& Co., cũng phải qua bọn “gấu mẹ” hay “rồng lộn” một cách chính thức, thì em đọc báo đảng gồi. Chỉ ở đây là báo đảng của Mỹ thôi. Mà cũng đúng thôi. Vì dân đen thì có cái đíu gì khác đọc trước khi đảng giải mã hồ sơ? Em nghi ngờ Lãnh Đạo khoản này thì la lên, Lãnh đạo xẽ đề nghị vài dự kiện để em xi lựn thim, hầu điều chỉnh cái nhìn chong xáng của em về bọn đầu gấu cuốc tế.  


Mit (225)

Hehehe  Lãnh đạo hết dỗi dồi à....Tốt tốt.

Ừ thì Mít đéo biết mới hỏi, chứ biết dồi hỏi mần đíu.  Hóa ra 6-Búa là T-họ hử? 

Cơ mà năm 72 là năm Nicky mới Brezhie sáp lại mới nhau, nên hồi đế quốc oanh tạc tháng 3 tháng 4, con Jew già có cho bọn Nga Ngố biết đấy chứ.  Cơ mà Nga ngố lúc đó mót đánh chịn mới đế quốc vầu tháng 5 (summit gì đới) nên cũng lờ mịa chiện cào mặt ăn vạ hộ cho Bê...hehehe

Lãnh đạo có tin gì hay ho về thời điểm nài cho Mít đọc ké mới.  Mít thật. Mít khoái nghe "đài địch" Lãnh đạo biết dồi mà....hehehe


minhhuong (226)

Hơ hơ, Lãnh đạo mở mục "kể chuyện đêm khuya" đê . Kể đê kể đê, em bắc ghế đẩu em hóng

 

 



Mit (227)

Lãnh đạo đâu, nghỉ bán cà-lem 1/2 giờ vầu kể chiện cảnh giác cái nầu.  Đang có khán giả, ie Mít và Hương & unknown others, đây nài.


vịt bầu (228)

Nếu các cô không cồngfơm chiện "Linux không bị virus infected trong any case" mới Zì, Zì sẽ khép con Tế tội bam và khâu mồm cỏn một ngài cho về học lại IT. @ mụ Bựa

Tất diên, con Tế điên nói sai, cái đéo gì chả co khả năng dính vi rút, tỉ dư quả lò vi sóng, tủ lạnh, dàn vi dzéo nhà tên Bựa cái đéo dzề programmable là có khả năng dính vi rút.

Tuy nhiên, bọn đạo chích trên Net, aka tin tặc, thường chọn dững thứ phổ biến, dễ mần, có nhiều lỗi hoặc quản lí lỏng lẻo, tỉ dư Windows để tấn công, viết vi rút, chứ viết vi rút cho Linux ăn thua đéo. Linux phân quyền sử dụng rõ ràng, chỉ có một lãnh tụ duy nhất, muốn mần đéo gì thay đổi hệ thống cũng phài cồn fơm identity của lãnh tụ. Bạn Windows của mụ Bựa, mặc diên cho mọi công dân quyền lãnh tụ hoặc công dân bình thường có thể làm thay việc lãnh tụ. Nên vi rút đã xâm nhập vào máy tự khắc có quyền lãnh tụ, muốn mần đéo gì thì mần.


vịt bầu (229)

Mờ tên Bựa nói đúng, dính vi rút hay không la do người dùng. Ở Lừa trước đây thởi thởi WinXP, các cô dính vi rút chủ yếu quả USB và chức năng auto play, các cô có thể tắt chức năng này bằng một số tool của Microsoft hoặc mần sửa đổi registry. Dưng mà nói chung cũng đéo biết được, dũng sản phẩm đéo minh bạch về cấu trúc dư bạn Windows, kiểu đéo gì cũng đéo an toàn. Anh thấy bọn khoai Tây giờ cũng dùng Linux đầy, kiểu dư thực phẩm có ghi rõ nguồn gốc, thành phẩn rõ ràng.

Anh nổ thế chứ biết đéo, hố hố

Ơ địt pẹ, sao phông lúc anh type no to thế, lúc pốt lên lại nhỏ đi nhở. Anh rút kinh nghiệm viết chữ to hơn nhể


VNRCCH (230)

Ừ thì Mít đéo biết mới hỏi, chứ biết dồi hỏi mần đíu. Hóa ra 6-Búa là T-họ hử? @ Mít

Ối giời ôi, thế cũng nhận gúc sĩ, không thấy xấu hổ à? Mà cấm lãnh đạo lói dì cũng không được khóc nhè nhá! Riêng mẫu chuyện kia, em Mít em Điêu kiếm không ra đâu, vì loại lệnh bằng nheo mắt nhướng mày ấy mà, chỉ có thể hiểu da từ chi tiết thôi. Lãnh đạo đề nghị bước đầu nhá. Em Mít vào site PBS, kiếm Johnson's War, đọc xem đến mù mắt trước, dồi tóm tắt lại cho em Điêu. Từ đấy Lãnh đạo sẽ chỉ mánh thêm. Các em càu nhàu gì đến mất công thế, sao không huỵch toẹt da cho xong, thì các em không dô-măng-tích chút lào. Ai lại hehe tụt   liền thế? Tức thì lãnh đạo phun ngay vài chuyện, thì các em, nhất là Điêu Thuyền sẽ bảo, chứng đâu? Nguồn đâu? Thế lại quay về bước 1 à? Mà chuyện ấy ở đây có lạc đề quá không đấy? Hay ta nên kiếm nơi khác mà lảm nhảm?



minhhuong (231)

Các em càu nhàu gì đến mất công thế, sao không huỵch toẹt da cho xong, thì các em không dô-măng-tích chút lào. Ai lại hehe tụt   liền thế? Tức thì lãnh đạo phun ngay vài chuyện, thì các em, nhất là Điêu Thuyền sẽ bảo, chứng đâu? Nguồn đâu? @ Lãnh đạo

------------------

Hey hey, , em là em cấm lãnh đạo coi thường gúc sĩ bọn em. Em với chị Mít á, là gúc sĩ thượng thặng, tức là dắm í mà hỏi chứng đâu nguồn đâu.

Câu chuyện sẽ diễn biến thế này:

Lãnh đạo kể 1 vài mẩu chuyện.

Em dựa vào chuyện để lọc "Key" rồi gúc. Lãnh đạo fải hiểu, gúc sĩ mà không có Key thì gúc bằng dắm à .

Đấy đấy, em cần là cần Lãnh đạo kể chuyện để em kiếm Key rồi em kiểm chứng lại nhời Lãnh đạo ở 2 điểm:

- 1 là chuyện này có gúc được không. Giả sử gúc ra được thì việc tiếp theo em kiểm tra tính hợp lý các chi tiết và chuỗi.

- 2 là giả sử chuyện không gúc ra được, thì em cũng ... sang bước thứ 2 là kiểm tra tính hợp nhí

 

KỂ ĐÊ!



Mit (232)

Lãnh đạo bữa nai phơi nắng nhiều nên bị ươn người à?  Mít nhận là gúc sỹ của quán lúc đéo nầu thế? Rõ hãm lìn!

Nói dư cô khác đéo gì mụ TT bẩu về hỏi già hói.....Cơ mà già hói nhà Mít có ở Bắc Lừa thời thởi đéo đâu....Hello?!

Chiện Johnson's War có mắc mớ  gì đến Brezhnie và Nickie vầu năm 72 hông?  Chính xác là nó cho Mít thông tin gì đến cái chiện mụ TT nói là Bê ta biết trước cả tháng dồi mà đéo nói cho bần nông.  Địt mịa, Mít hỏi trước cho chắc trước khi gúc đấy....Hố hố hố  Mít



Mit (233)

Các em càu nhàu gì đến mất công thế, sao không huỵch toẹt da cho xong, thì các em không dô-măng-tích chút lào. Ai lại hehe tụt   liền thế?@ Lãnh đạo

Chính xác là Lãnh đạo làm ơn keep your pants on. Mít muốn có thông tin,

đíu cần nhìn dái Lãnh đạo. Lập trường kiên định dư thế dồi....

Có hai vấn đề sau đây cần được làm sáng tỏ:

1) Mẽo nháy Bê chiện sẽ bom xóm cô đầu. Yes/No. How.

2) Bê biết dưng đéo cho bần nông biết để gây căm thù đế quốc.  Proof.




VNRCCH (234)

Mít muốn có thông tin, đíu cần nhìn dái Lãnh đạo. Lập trường kiên định dư thế dồi....@ Mít

Gớm, nhắng thế? Em Mít lấy xà phòng xúc miệng ngay. Đã bảo là không cần Gúc chuyện ấy. Đã Gúc được chờ gì đến ai kể chuyện? Nhưng cách lãnh đạo mần là chỉ kể chuyện, đặt câu hỏi, các em tự giả nhời, dồi tự kết luận lấy. Nhà lãnh đạo đíu có mả ép duyên bắt ai tin chuyện gì cả. Ổn dồi nhá.

Nay đến sự cố kỹ thuật. Lãnh đạo đang ở Trung Mỹ, giời nóng đổ lửa, cà lem đắt như tôm tươi, chưa dứt việc. Em Mít nên tranh thủ bán thêm cái vé số trong khi chờ đợi.

Em Mít còn thắc mắc, tạm thời lãnh đạo chỉ kịp hỏi thế này: từ đầu cuộc chiến, trước khi đánh bom vùng quân sự, bọn Mỹ có cho Bê biết trước để báo động sơ tán dân cư quanh đấy hay không? Bằng cách nào? Gúc đi.


dắtdéo (235)

@Zì Đĩ Mồm aka Hoàng Bom: Tường bằng toócxi (là jì các cô đéo biết đâu, kể-cả Đòm Hói, Roai Hói, Cẩm Siêu Hói cũng đéo biết)

---

Hehe thế mà anh lại biết đới, đểu nhể. Tường tooc-xi là loại tường được làm bằng một hỗn hợp bùn ao trộn với gốc tóoc (gốc rơm rạ) chặt nhỏ ra đoạn chừng 15-20 cm. Cốt của tường thường là một dàn tre, đan hình ô vuông đủ nhỏ và sau đó hỗn hợp bùn-tooc được trát hai bên mặt của cốt tre, bằng tay.

 

Loại tường này có thể nói là một phát minh kinh điển của quần chúng bần nông ở nông thôn bắc lừa thời thiên đàng. Nếu mà không có bị mua dột ướt nước làm bùn-tooc vữa ra thì có thể nói nó bền vô đối vì hehe đéo co sâu mọt zì cả, và có thể xây tường cho một ngôi nhà kiểu tường tooc như nầy trong một hai ngày.

 

Ti diên hehe loại tường này rất nguy hiểm khi trong thôn có một đứa trẻ dâm sớm như Hoàng Bom. Cỏn sẽ dễ dàng chọt thủng một lỗ phòng ngủ nhà người ta để nhìn trộm cảnh hehe NHẤP-NHỔM hahahaha.



dắtdéo (236)

@Chuối SìGong: địt mẹ trong quán nếu con nầu chưa lộ tuổi thì thôi, chứ những lồng chí zà hói như ĐòmĐòm, Roai Hói vươn vươn thì tha cho bỏn đi cô. Nghe cô gọi ĐòmĐòm một con hai con hehe hơi chối.

 

@Hoàng Bom Chí Zị:

hehe cu Chạn Hói tưởng chỉ mỗi cái zỏi ỉ ôi õng ẹo chuyện gái gú mà biên hay phết nhể, đại ca khen.

Pha Lựu đạn hôm nây nhớ mần tiếp kì 3 nhế.

Con Zái Ghẻ nên tiếp tục khai thác khía cạnh biến thái của nhân vật.



Dragonfly (237)

Nói chung bạn Chuối với bạn Lài đứng ở thế người dùng (end user) mà lại đi cãi như phá mả về vướn đề kỹ thuật là đã sai mẹ rồi, hố hố.@ Cương
------------------Cô biết cái đéo gì mà phán đúng sai ở đây?! Đơn jản anh chỉ đưa ra hiện tượng là có thiết bị như thế để kiểm soát xe về nhiên liệu, tắt mở máy và hành trình. Còn Zì nói đéo có rồi tống cho 1 loạt thuật ngữ kỹ thuật rồi địa điểm  bên Tàu cái mả mẹ jì đéo biết. Cái này Chuối nó biết hơn con Zì vỗ ngực khoe làm về viễn thông nhiều. Nếu cô chịu khó đọc kỹ hết tất cả thì đéo bị rơi vào kiểu vuốt đuôi như nài jống con Nhất Óc Quả Quất. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (238)

Anh rất chán và cũng he he lười khi phải nhai lại một vướn đề.
Linux / Unix is obviously more stable & secure than Microsoft Windows. That's a fact!

Anh lại phê bình thái độ úp sọt đối phương dất chi bần nông của con Zì khi tranh nuộn. Một khi có nguy cơ bị tổ trác vì không giữ được quan điểm thì lại cao giọng đẩy phần sai / nhầm lẫn của mình cho đối phương. Như thế là mọi rợ. Anh khinh.

Cần nhìn vầu tổng thể bài viết của anh rùi đánh giá đúng sai. Đèo ai đi khai thác kẻ hở kiểu soi đít trẻ chi li thế. Có nhiều lý do để chỉ ra rằng Ms Windows ko ổn định, anh nêu cụ tỉ 3 lý do. Con Zì lại sà vầu khai thác nhõn lý do "viruses-infected" và còn cố tỏ ra dân chủ bằng cái cồng:

Nếu các cô không cồngfơm chiện "Linux không bị virus infected trong any case" mới Zì, Zì sẽ khép con Tế tội bam và khâu mồm cỏn một ngài cho về học lại IT.


- Có OS nầu miễn-dịch huyền tuyền ko? Đương nhiên là hông.
Ngai cả Symbian của Nokia, Bada của Samsung, Android của Google(HTC, Samsung, SE, Motorola đương sài), iOS của Apple, có cái nầu đéo xuất hiện malware chọc ngoáy?

Còn máy XP của riêng Zì thì đúng là mười mấy năm nai chưa hề zính virus, cũng chẳng có cái anti-virus đéo nầu hehe. Bị virus hay không thì zo người zùng, chứ làm đéo jì có cái OS lại miễnzịch mới virus fỏng?

Zì chưa từng Format, Defrag.. với XP, con mặt \./ ạ. Đừng có nói là máy cô fải làm thế nha.

Khi không lại thẩy hai khái niệm Format mới lại Defrag làm nhập nhằng chủ đề anh đương bàn hử?



Đỉnh Cao Chói Lói (239)

Nghe tý nhạc Tây cho cứt-đái tuôn bớt ra lỗ chân-lông, lũ chó, lũ giòi bọ không chịu tự thiến dái xẻo tửcung:







Nguyễn Tinh Tế (240)

Có lồn nầy mà sài mười niên hơn đéo phẩy cài lại. Trừ phi mỗi niên con Zì mở-máy-dùng-đúng-một-lần.

Mà máy cỏn đéo dính viruses mới lại hông cần defragment là đúng. Vì sao ư? Vì cỏn có bâu giờ kết nối In-tẹc-nét đéo đâu. He he.

Con Đéo Gì Bầu nhẩy vầu a-dua con Zì mà anh chết mẹ nó cười. He he. Cô biết gì về Aurotun-virus mà sủa dư đúng dồi? Đéo gì chỉ lây chủ yếu trên XP thôi ư? Dốt thì nổ in ít thôi, biết chưa con ngẫn?

+ Format thường khi nầu Windows bị nhiều lỗi nên User định dạng lại ổ đĩa/phân vùng cho sạch dữ liệu rồi mới tiến hành cài mới bằng Hiren's Boot CD or chính đĩa cài đặt Windows đó.

+ Defrag là một hình thức cập nhật thông tin các tệp tin/thư mục của ổ đĩa/phân vùng có trong hệ thống khi User tiến hành luân chuyển một khối lượng lớn các tệp tin/thư mục có trong hệ thống.

Tỉ như: xóa, cut vài trăm tệp tin/thư mục mới kích thước vài Gb từ C:\ qua D:\.



Nguyễn Tinh Tế (241)

Máy nầu hay thao tác dữ liệu nhiều thì cần defrag thường xuyên để Windows truy xuất dữ liệu được nhanh chóng hơn. Máy con Zì, dư anh đã nói, mỗi niên dùng đúng một lần, tỉ dư mở game Solitaire lên giải trí tí rùi tắt, thì cần đéo. Phỏng ạ?

Anh đây dùng máy tính gần mười niên mà đéo cần Antivirus nầu vì anh hiểu cách vận hành/cơ chế của malware nói chung nên biết cách chống/khắc phục hậu quả mà bỏn gây ra. Mà anh lại thường download patcher/keygen trên Nét về nên việc bị dính malware là bất khả kháng.

Đó là đối mới các malware thông thường. Còn đối mới Polymorphic/File viruses thì ăn cứt, kể cả có là một computer-expert cũng đéo ngoại lệ. Nhá con mặt lồn!


Tập trung vầu chủ đề tranh nuộn thì anh biên tiếp chứ đánh tráo khái niệm kiểu nầy thì anh gí bòi vầu. He he.


Nguyễn Tinh Tế (242)

Bí quyết nầu xài máy tính mười niên mà đèo cần any Antivirus? Đương nhiên, việc cài lại Windows là chiện bất khả kháng. Dưng cốt lõi là đèo cần any Antivirus application installed cơ.

Mời các con tự nhận tinh hoa: Sấu Chín, Đèo Gì Bầu mới con Zì Lồn vầu nổ anh hóng xem. He he.

Anh cút đi sốp tí. See u guys.


trungduong (243)

Loại tường này có thể nói là một phát minh kinh điển của quần chúng bần nông ở nông thôn bắc lừa thời thiên đàng @dắtdéo

Loại tường như thế này trong Nam ngay Sài Gòn cũng có. Chính nhà ông bác họ ngày xưa chung quanh là những vườn rau. Nhà ông ta tất cả là đất. Kèo mè, rùi, cột bằng những cây gỗ nguyên ráp lại. Mái là rạ và tường là như đã kể, bằng những vạt tre đan sau đó đắp bùn có rơm, rạ chặt nhỏ 10-15 cm do trâu bò đạp nhuyễn và đắp lên. Sàn nhà cũng là đổ đất lên và trát cho thật láng.

Những nhà như thế ngày 30 năm về trước hãy còn nhiều và bền lắm, chỉ thay mái thôi.

Bên Mỹ/Canada cũng có những căn nhà mà tường là những khối rơm vuông ép lại chồng lên nhau và trát vữa, ấm mùa đông mát mùa hè.


Bựa Ninh Bình (244)

Mẹ, không giải thích "từ lóng" thì có khi có bố Lừa Kiều già cỡ Bõ Ninh Bình thắc mắc.  "Vườn trẻ" là 1 từ lóng, ám chỉ những nơi mà nhiều nhưn viên của nó được gửi gắm từ Bác này trên Sở này, Cô kia trên Bộ kia. @ Điêu

Úi úi bõ cámơn côĐiêu nhờ!  Bõ mấy di xa về đọc mấy câu xoa rùi búng chim (buồi tintin phỏng?) của con Zì, gùi thấy cô kể chuyện mấy "Sếp trưởng fòng: chú A, chú K, làm nốt đi. Những đứa nào không có việc gì làm thì ... theo anh vào fòng họp." Cả fòng: Dạ.... làm bõ dức mẹ cáicủsọhói vì mấy cánh bươm bướm tưởng bị búng hết fấn.  Thìza bõ hiểunhầm.  Húhồn nhờ!

 

Bõ Hoa Lư (kòntíp)



Bựa Ninh Bình (245)

Chuyện sơtán của mấy cô làm bõ nhớ thời tin tin của bõ, mới cấp 2 mà đã fongchần theo thầy vừa tốtnghiệp VõBị di únh zặc ở Vùng 1 ChiếnThuật, khu giabinh gần phitrường ĐàNẽng.  Ngày ngày bõ thường thấy máybay KờVàng bắctiến với 1 bụng bom, đi thì nhiều zưng ít hơn khi bay về thì phẩy?

 

Hồihổi (63-64) chưa thấy lính Mẽo; bõ học ở trường SaoMai ngay con sông Hàn, lạnh bõ mẹ zên thường trốnhọc di tắmbiển MỹKhê cùng chuivầu mấy động ở NonNước.  Thầy bõ trấnthủ lưuđồn ở biênzới ViệtLào, mỗi tháng bu, bõ cùng con Trungtá, con Trungúy cùng nhí TrungSĩ được trựcthăng ra tiềnđồn để thăm thầy bõ và ngủ lại 1 đêm trong hầm, thú zư đi dudịch nên anhem bõ thích zafết. Bõ vưỡi còn nhớ ở đó (giaothông hào đào chữ zzzzz liên tục), bõ lượm được vài tờgiấy đánhmáy tự kể của ai đó về "7 đêm khoái lạc" của 1 nữsĩ mới chồng mới.  Đọczi dọclại cã đêm ngày, buồi bõ hồi hổi đau cực!

 

Một hôm bõ chốnhọc mấy 2 bướm cùng lớp ĐệNgũ (lớp 8 bijờ) vầu động NonNước (NgũHànhSơn), thế là tụi bõ trở thành người nhớn từ hômzấy.  Nay vưỡn nhớ với kỉniệm đẹp, bònbỏn nay hơn 6 chục (ở Bolsa?) hay chết mẹ ngoài biển sau 75 cũng nên.

 

Bõ Hoa Lư



budifa (246)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 3: Tìm fò

 

Quay-tay rất sướng, dưng vốn có khả-năng quan-sát, nghe-hơi-nồi-chõ và xi-lựn logic, BOM thấy có điều gì chưa ổn. Nhớ lại hồi sơ-tán, chàng đã quan-sát pama tỉn nhau nhiều lần. Bọn liền-anh cũng thường rót tai chiện tỉn fò. Tại-sâu phẩy làm thế nếu quay-tay đủ sướng rồi? Nhẽ làm thế sẽ sướng hơn nữa. Tại-sâu? Tại-sâu? Câu-hỏi đó cứ lùng-bùng trong đầu chàng, làm chàng mất ăn mất ngủ.

 

Vầu một ngài giời đẹp dư giời mới tráng gương, BOM quyết-định tự mình fanh-fui sự-thật, thứ chàng yêu-quý dư tự-ro, rân-chủ. Chàng đã tìm-hiểu rùi, muốn tỉn fò phẩy có xiền. Xiền chàng đã tích-cóp xong, giờ chỉ cần kiếm fò.

 

Đêm xuống, BOM đạp chiếc xe Thống-Nhất cọc-cạch trực-chỉ khu TN. Chỗ chổ nhiều fò lắm, mấy liền-anh bẩu thế, chứ chàng biết đéo đâu. Vửa đến nơi, chàng đã tia thấy một bóng trắng ven đường, liền lượn xe lại gần. Một giọng lành-lạnh cất lên “đi hông anh giai?”. Fò đây dzồi, fò thật dzồi, ahaha, may quá đỡ mất thời-gian. BOM định-thần, lấy giọng thản-nhiên lạnh-tanh đáp lại “hỏi thật nhế, bâu nhiêu?”. “x đồng, bao bãi-đáp” (x là bâu-nhiêu quan-trọng đéo gì, phẩy hông chi-bựa? hehe). “Ồ kế”, BOM đáp sau-khi làm một-vài fép-tính số-học đơn-jản mà chàng đã thành-thạo zất.

 

(Dừng bốt, câu còm hộ lão BOM, khà khà)


Mit (247)

Lãnh đạo over-time thêm nghề giồng mít bên Mễ đấy à? Dạo nài kinh tế khó khăn...hehehe  Mít thông cửm.

Bi giờ quay lại chiện bom phố Cô Đầu:

13/12 T-họ  walked out buổi đàm phán mới  Kit-xin-gơ.  Cả hai cùng đổ tại  bên kia phá thối. Nic đổ quạu, cho Bê 72 giờ để xi nghĩ.

15/12 Kít-xin-gơ chiện tào lao qua phone mới Đờ-bờ-ri-nin về việc Thọ sẽ sang Mút-xơ-cu để khóc lóc mới quan thầy.  Tại thời điểm nài, đông chí Nin không biết đế quốc đã có plan tẩn Bắc Lừa.

18/12 Nic lệnh bắt đầu Operation Linebacker 2. Objective của Linebacker 2 là dững target quân sự đã được lựa chọn và chấp thuận từ trước, ở HN và HP. (Chiện chọn military targets để bom thì nhẽ bỏn đế quốc lúc nầu cũng có sẵn, kiểu Plan A, B, C....etc)

Đế quốc khi bỏ bom hay cố giảm thiểu collateral damages.  Có thể ngày 18/12 khi Nic lệnh bom, bỏn cũng cùng lúc cho Bê biết targets nầu để bỏn tránh bọn kền kền quốc tế/quốc nội cào mặt ăn vạ.  Chứ nói trước đó cả tháng trước mà Bê đã được Mẽo notify chiện sẽ bỏ bom phố Cô Đầu, in anticipation of the 13th December walk-out của T-họ, thì Lãnh đạo nói thế nào chứ Mít thấy khó tin.


budifa (248)

@ Trạn tin

 

Biên dị-triện về lão BOM thì cần đéo tìm sử-liệu dư lão biên về ông Kụ. Cứ viết văng bựa thôi, miễn-sao đọc nó dư nước chảy hoa trôi là được, khà khà

 

@ chi-bựa

 

Bắt-đầu săm-mơ va-căng (là cấy gì biết đéo đâu), nên tôi sẽ cố-gắng đổi kế-hoạch vài ngày một còm thành vài còm một ngày hầu chi bựa, nhưng đéo hứa đâu đới. Mà Dụ Gái mới Trạn tin nhớ múa fụ-họa dẻo vầu nhớ, hớ hớ



budifa (249)

À quên, đã thấy bài nổ của lão BOM về Tứ Đại Công trên lốc Bắp Ngô đâu Điêu em?



Đỉnh Cao Chói Lói (250)

Mít chưa từng búng tay gọi "garcon", "Hey,boy/girl", "Bồi đâu!" với bất cứ food server nầu.   Từ khi mới lớn Mít đã tập xưng tôi và gọi họ là bác/anh/chị/em tùy độ tuổi. Politely.  And always w/ a smile on myface.(@Mít)
Đây là một tinhhoa đã thoát Lừa trọnvẹn, mà tôi muốn các anh các chị (a.k.a lũ cứt nát) mở to mắt cúvọ ra để họctập.
Chỉ có tácphong đườnghoàng đĩnhđạc, ýchí phấnđấu không ngừng, một bảnlĩnh tựtrọng kiêncường cùng thầnkhí chóilói không ngừng pháttiết, mới giúp các anh các chị thoát kiếp súcvật, để từ mương-ruộng mà lội lên đường caotốc (highway), để làm Người.



Mit (251)

Eo ơi chú Lói nói thế bỏn xúm vầu uýnh hội đồng Mít giờ..... Mít không dám mần gương cho ai hết. 



trungduong (252)

Anh Tế,

Bực làm gì ! Anh có kinh nghiệm SysAdmin biết là sao. Và hệ thống nào cũng có cái hay và dở. Cái hay của Linux là biến thân từ Unix.

Cái dở của nó là quá nhiều distro và thay đổi cũng quá nhanh. Như anh thấy thì từ RedHat/Fedora chuyển qua FreeBSD / Debian / Ubuntu mất một lúc mò cho cả expert.

Cái tốt là phần "kernel" nhỏ, "segregated user space' và mình có thể làm những việc cần, chẳng hạn như code recompile. Chỉ một việc mà Windows chưa có thể làm như là LVM hoặc HPC/Grid Computing. Microsoft muốn vào HPC đã lâu nhưng chưa được. Phần lớn các computing clusters bây giờ là Unix/Linux variants.

Nhưng bất cứ OS nào cũng có "virus" được cả. Chẳng hạn như cái này. Lâu rồi như không hoàn toàn tuyệt là không. More secure but not totally secure.

Mà đã chơi Linux cùng dùng Windows là phụ, vào XEN hoặc VMware lấy mấy cái phần free về virtualization, làm một VM Windows, khi nào có việc thì mình xóa đi lấy SysImage lại như trước trong vòng 10 min. Không cần defrag !

Đã đi những chỗ thế này bao giờ chưa?




trungduong (253)

Cô Mít,

Trò đời là bao giờ việc đã sảy ra rồi thì mới nói "đúng mẹ nó rồi, chính là thế". Lúc chưa sảy ra thì "làm gì có thể" nên những việc đồn là do biết trước nhan nhản thôi.

Như lúc đi vượt biển đồn um : "Ra đến hải phận Quốc Tế, chiến ham Mỹ đợi sẵn vớt".

Cũng như bao nhiêu đoán già non về sấm Trạng Trình, câu Nostradamus um lên. Các vị có ấy sống lại chắc cũng lắc đầu thôi.

Trình bầy tiếp về Operation LineBacker đi. Tài liệu PDF đầy nếu cô thích đọc.



DG (254)

Đú mới con Pha buôn lậu âm hộ dét lịu đạn, đáp lại mong mỏi của đông đảo quần chúng nhân dân hóng hớt, anh biên tiếp quả chí dị về con mụ Hoàng cho hoành.

 

Phần mào, kể về một biến cố thưở tóc trái đào cu củ - dẫn đến dững biến đổi mạnh mẽ về tâm sinh lý, tích cách này nọ các cái đã được bốt hôm qua, nhằm ngày 21/06 âm lịch, tức ngày Đinh Sửu, tháng Ất Mùi, năm Tân Mão. Đọc giả nầu muốn xem, mần ơn lục lại hehe vì nó đã trôi con mẹ hàng lươn dồi.

 

Í a í a, toèn toèn toèn, sau đây câu chiện tiếp tục với giọng đọc ngọt dư mía, lảnh lót dư chuông của chị Déo mặt \./ ngựa:

 

………………….



DG (255)

Lại nói, kể từ khi gặp biến cố chết đi sống lại, Hoàng đã có dững thay đổi đặc biệt.

 

Tỉ như khoái xem ông Bô thay xì lịp, dòm liền bà hưu trí dét lịu đạn mỏ vịt vầu âm hộ, giọng nói bỗng dưng the thé the thé dư quần chúng phụ nữ chửa nước hai, vươn vươn và vươn vươn.

 

Ông bà bô hết sức buồn rầu cho cậu quý tử , dưng đèo dám quở trách  - vì sợ cậu nghĩ quẩn làm liều bỏ mẽ.

 

Năm Hoàng 13 tuổi, ông Bô mời thày về xem tướng số cho cậu cẩu.

 

Thày tướng xem xong, chỉ lắc đầu thở dài không nói, bô nóng duột:

 

Bẩm, chẳng hay có chiện gì phiền lòng thày chăng? Mong thày chỉ giáo đặng nhà con được phúc.

 

Thày tướng ngửa mặt lên giời, lẩm nhẩm mõm – y dư con thần quynh:

 

Thằng… bé nầy, thằng … thằng …bé nầy ..nầy … ddcm.. ddcm…léo biết họa  ..họa…phúc dư nầu…dư nầu… nữa đây …ddcm, tổ xư xì ma cai?

 

Nói dồi vội vàng cút thẳng, mặc ông Bô van nài dư nầu cũng không ở lại.    

 

Khéo là:

 

Một giời mệnh mủng băng khoăng

Mai nầy léo biết là thằng hay con

Giữa chân vưỡn đủ hai hòn

Mờ sâu má thắm môi son gọi là…

 

Dừng bốt câu cồng, hẽ hẽ địt mẹ tổ xư Xi..xi..mã mã …cai!



Mr. Tran (256)

Hehe thế mà anh lại biết đới, đểu nhể. Tường tooc-xi là loại tường được làm bằng một hỗn hợp bùn ao trộn với gốc tóoc (gốc rơm rạ) chặt nhỏ ra đoạn chừng 15-20 cm. Cốt của tường thường là một dàn tre, đan hình ô vuông đủ nhỏ và sau đó hỗn hợp bùn-tooc được trát hai bên mặt của cốt tre, bằng tay. @Déo mặt \./ méo

 

Thế nài thì khác đéo gì tường đắp bùn triền thống đâu nhở? Hàng năm, đến hè lại móc bùn dưới ao lên đắp vầu. Sau có thêm trò trét vôi bên ngoài (?).

Nền đất thì vưỡn là đặc sản từ xưa rùi còn đéo.

 

Mỗ nhớ nhà "chung cư cao cấp cho cán bộ công chức nhà lước" thời thởi hay dùng moveable partition bằng vách liếp. Nhẽ vật liệu là nứa? Đó cũng là đã văn minh hơn ri-đô rùi, nhở.

 

Giờ mấy món đấy nhẽ tiệt chủng ở thành phố rùi.

 

À mà ai cho con mặt \./ méo bá vơ làm đại ka đấy hả? Láo nháo vả toác mẹ phễu giờ.

 

 



Cocacola (257)

Alhuang dị truyện (phần tiếp theo): Tìm hoa xứ lạ gặp cao nhân!
Từ sau lần tỉn phò già thủa ấy, Hoàng chợt thấy trong lòng bừng nắng hạ như Hữu Tố gặp Cu & brothers. 
Chàng nghĩ: " Khoái lạc trên đời chỉ như thế, hà cớ gì phải cưới vợ, tỉn theo kiểu thuê bao trả sau ấy chi cho nhọc! 
Cứ tỉn phò kiểu thuê bao trả trước thế nầy, dịch vụ khách hàng tốt hơn, lâu lâu được khuyến mãi, buy-one-get-one-free, đêm có thể đủi hai ba cái sim số đẹp là chuyện thường!
Cưới vợ thì phải tỉn nó, tỉn nó chẳng lẽ không cho nó đẻ? Lại phải nuôi dạy con cái, rất nhọc! 
Biết đâu lại đẻ ra được thằng cu dâm và thông minh hơn cả mình!Điếu cho nó ngủ chung nữa thì nó đặt camera quay lén trong phòng mình để record ghi dĩa làm mồi để xóc lọ, lâu lâu kẹt xiền lại dọa bố không chi xiền sẽ tung lên nét câu vìu!
Lúc ấy bàn dân thiên hạ, nội ngoại đông tây sẽ mục kích hàng và kỹ thuật giường chiếu của ta, sự thực sẽ khác xa bom, idol của thiên hạ sẽ sụp đổ trong phút chốc! Lòng người bấn loạn mất định hướng sẽ gây ra thảm cảnh WW3!
Trách nhiệm lãnh tụ, phải giữ thiên hạ thái bình, cho nên, ta quyết không cưới vợ, cứ tỉn kiểu trả trước hoặc dùng phần cứng của ta để thử các phần mềm dùng thử, hết hạn trial hay khi chán, lại remove các phần mềm trial ấy ra khỏi phần cứng là xong"
Thông suốt chuyện tỉn rồi, đêm đêm chàng say mê thử các phần mềm dùng thử, hoặc rượu hoa sới phò, hay đắm say đuổi hoa bắt bướm trên những nẻo đường xà phu, quên, phù sa!
(Còn tiếp)


Mr. Tran (258)

Lả thổ tồn đéo gì mà nhẩy sang "Quá trình lịch sử của việc hình thành Hệ tư tưởng Biến thái" sớm thế?

Từ từ mới vui chớ!

 

Hay cứ biên tà bủ xẻng rùi chi bựa biên tập lại thành 1 trước tác tặng cho Bất (lực) Hủ (bại) nhở?



Mit (259)

Trình bầy tiếp về Operation LineBacker đi.@ cô Dương

Dịp khác đi.  Mít có đọc sơ sơ về nó, dưng the subject is really broad.  Giả nhời củ tỉ từng câu hỏi có lẽ dễ hơn...hehehe




VNRCCH (260)

in anticipation of the 13th December walk-out của T-họ, thì Lãnh đạo nói thế nào chứ Mít thấy khó tin.

Chính thấy khó tin mới không thể ngờ. Thế mới mời em tham khảo tài liệu trên, vì trong ấy có nói đến việc Sơn muốn thương lương mới Sáu, nhưng Bác (mọi việc thì cứ đổ vào chỗ ấy cho tiện) dấm dẳn, em chả. Đã tiền dâm từ dạo ý, chờ gì đến hậu thú? Lãnh đạo biết việc này thuở học lớp năm tập làm văn, đến vài mươi niên dồi, giờ hỏi nguồn đâu thì đểu quá!


Cứ coi như lãnh đạo kể chuyện phiếm. Em kết luận lấy. Trong những chuyện này có 2 khúc mắc: một là, những dự tính bên trong chẳng dính líu gì đến những chuyện bọn sử gia kể. Hai là, có tài thánh thì cũng không tiên đoán hết những trắc trở có thể xảy ra trong thi hành dự mưu. Việc anh Sáu quay đít bỏ bàn họp về ăn Giáng Sinh là một thí dụ.



VNRCCH (261)

Trở lại chuyện cũ. Không tin tức gì hết sao biết phải sơ tán vùng nào? Cứ cho rằng vùng ấy chứa xăng, vùng ấy bốc dở vũ khí từ Nga sang, sẽ là mục tiêu chiến thuật của không quân Mỹ, di tản dân đi hết, rồi biết khi nào mà trở về?


Hay hỏi cách khác, Mỹ ném bom tất nhiên có chết dân, nhưng con số ấy có đủ nhiều hay không nếu mục đích ném bom, ngoài việc phá huỷ bộ máy chiến tranh, còn để bẻ gãy ý chí chiến đấu của địch. Thế thì phải đánh bom lửa như đánh Tokyo hay Dresden, một đợt chết vài chục ngàn mới gây tác động tâm lý muốn có chứ? Chuyện không xảy ra, nhẽ vì không quân Mỹ thập niên 60 xoàng hơn không quân Mỹ Thập niên 40?


Hay rõ hơn nữa. Mỹ có khả năng đánh bom bình địa Hà Nội năm 72 không? Nếu đánh hết sức thì khả năng HN sẽ quỵ nốc-ao. Mỹ chỉ dằn mặt để anh Sáu ký bằng cách san bằng một Khâm Thiêm ất ơ, vô thưởng vô phạt. Vì thế khả năng tin đồn như con Thối nói là hoàn toàn khả tín, vì lý do trên, và nhiều lý do khác Lãnh đạo chưa thèm nói da.



VNRCCH (262)

Trở lại chuyện cũ. Không tin tức gì hết sao biết phải sơ tán vùng nào? Cứ cho rằng vùng ấy chứa xăng, vùng ấy bốc dở vũ khí từ Nga sang, sẽ là mục tiêu chiến thuật của không quân Mỹ, di tản dân đi hết, rồi biết khi nào mà trở về?


Hay hỏi cách khác, Mỹ ném bom tất nhiên có chết dân, nhưng con số ấy có đủ nhiều hay không nếu mục đích ném bom, ngoài việc phá huỷ bộ máy chiến tranh, còn để bẻ gãy ý chí chiến đấu của địch. Thế thì phải đánh bom lửa như đánh Tokyo hay Dresden, một đợt chết vài chục ngàn mới gây tác động tâm lý muốn có chứ? Chuyện không xảy ra, nhẽ vì không quân Mỹ thập niên 60 xoàng hơn không quân Mỹ Thập niên 40?


Hay rõ hơn nữa. Mỹ có khả năng đánh bom bình địa Hà Nội năm 72 không? Nếu đánh hết sức thì khả năng HN sẽ quỵ nốc-ao. Mỹ chỉ dằn mặt để anh Sáu ký bằng cách san bằng một Khâm Thiêm ất ơ, vô thưởng vô phạt. Vì thế khả năng tin đồn như con Thối nói là hoàn toàn khả tín, vì lý do trên, và nhiều lý do khác Lãnh đạo chưa thèm nói da.



VNRCCH (263)

Có đứa Bựa nào dưới kia bẩu, ngay giờ Lừa dựa vào Mỹ thì chết, vì quyền lợi giữa Mỹ mới Khựa to đoành, Lừa là cái định gì mà bênh cho mếch lòn? Em Mít tưởng tượng, thằng Lý Tiểu Long nó bảo thằng Chuck Norris, mày xét giao hảo anh mới mày, mày giao thằng í anh xử lý tuỳ thích, được không? Thằng Chuck Norris sẽ bảo sao? Ừ ừ, em chịu, à? Em Mít không hiểu vì sao MỸ nó không dẹp mẹ cờ vàng Bolsa đi cho được việc, vì Mỹ-Việt đã bang giao, việc giữa hơn cuốc ra quan chọng hơn một nhúm chống cộng về chiều nhiều chứ? Em thấy khía cạnh đấy chưa? Hay lại đồ rằng ấy nó bảo vệ tự do ngôn luận?!

Em Mít & Điêu vẫn chưa thoả mãn Lãnh đạo sẽ nhờ con Cường Dương, con Tế ngẫn, con Bia Ôm, mới con Sỹ hói xác nhận một số dữ kiện trong kinh nghiệm của bỏn, làm chứng.


Và Mễ Tây Cơ thì vẫn còn thuộc Bắc Mỹ, em Mít nhan sắc dốt địa lý kia ợ.



Dragonfly (264)

Cô Fa biên chiện ziên theo cách hành văn của part 1&2 cô có tí tiếng Khựa chua thêm vào cho nó sinh động. Mời cô tham khảo chú Mèo Điên viên về VLTK cũng ziên zất ở đây nài. Hệ Hệ


budifa (265)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 4: Mất tân

 

Gái phản-ứng tiếng “ồ kế” của BOM bằng cú nhảy tót lên gác-ba-ga rùi bẩu “đi đi anh, gần thôi”. BOM cắm-cúi đạp xe, thầm nhủ, quái-lạ, con cỏn sâu nặng thế, địt mẹ hay xe mình bị vỡ mấy viên bi? Hai bên đường âm-u âm-u, cây-cối xào-xạc xào-xạc. Vòng bánh-xe quay đều quay đều. Nhẽ cũng khá lâu. Dưng BOM đọc-rộng-biết-nhiều, còn trẻ mà đã thuộc-lòng thuyết tương-đối của Anh-sờ-tanh, nên hiểu khi mong-đợi điều gì thì thời-gian trôi chậm hơn ta tưởng.

 

Rùi cũng đến nơi. Thực-sự chàng đéo nhớ lắm về cái bãi-đáp đó, tỉn mới quan-trọng, bãi-đáp là fụ mà, hehe. Nhoằng phát đã thấy gái cởi xong quần-áo. Lúc đó chàng mới dòm kỹ gái trong ánh đèn mờ-mờ, thấy mẹt em ẻm dăn-dúm dư quả táo-tàu ngâm diệu-thuốc, người-ngợm thì chả khác người-mẫu ảnh của Ninh Võ An. Cũng quan-trọng buồi gì, chàng đương tìm câu giả-nhời tại-sâu tỉn sướng hơn quay-tay mờ, hờ hờ. Trông fụ-kiện thì đúng là gái rồi, thế là đủ cho lần đầu khám-fá. Ô mà mình khám cỏn fá cỏn hay ngược lại, thôi kệ mẹ.

 

Gái giúp BOM cởi bỏ đồ, rùi làm vài động-tác đơn-jản-dư-đan-jổ là kèn BOM đã dựng ngược, thật là 帐内无风帆自立 (source unknown, somewhere in the net, há há). Gái cười “khiếp bé dưng cứng đới, mình khen, cứ dư cấy que-cời-lò ấy nhỉ, hí hí”. Nhờ sự giúp-đỡ tận-tình của gái, BOM hành-sự hông khó-khăn mấy. Sau tầm 30 giây mới vài cú vầu ra, chàng đã ca bài “bai lên nầu là em bai lên nầu, ngày dzui tuyền thắng tưng-bừng pháo-hoa”. Rùi dư một liền-ông chân-chính, chàng tụt khỏi bụng gái và lăn ra ngủ.

 

(Dừng bốt, câu còm hộ lão BOM, khà khà)


budifa (266)

@ Lài

Biên lối võ-hiệp-kỳ-tình đó hông khó, tôi là quạt của JinYong mà, khà khà

Dưng nhẽ đưa vầu dị-triện hông fù-hợp. 

Dù-sâu cũng sẽ thử ghép một-vài phần xem sâu. 



DG (267)

Năm 18 tuổi, trong một lần theo cha sang làng bên cạnh tí tởn, Hoàng được gặp Budifa.

 

Nói chiện Budifa.

 

Budifa, tự là Pha buôn lậu âm hộ nhét lịu đạn, vốn người ở đất Cổ Nhuế đời Sản, diện mạo xấu xí, thích bú diệu đốt thuốc. Từ bé, Pha buôn lậu âm hộ đã thích xem thiên văn, thường đêm đêm nằm xem giăng sao, vửa xem vửa mân mê hàng họ, thao thức không chợp mắt, cha mẹ ngăn cấm dưng đèo được.

 

Vửa lớn, cu củ đã làu thông Kinh Dịch, hiểu được ý nghĩa uyên thâm, biết đoán chiều gió, tinh thông khoa lý số, và giỏi cả việc xem tướng. Tiếng nủi dư cồn vì nhiều sự kiện hoành trấng, tỉ như có đận Fa buôn lậu âm hộ ra đồng dạo chơi, thấy một gã thanh niên đang cày ruộng. Cu củ dừng lại ngắm anh thợ cày một lúc, đoạn gọi lại hỏi:

- Đù mẽ thằng kia, tên chi? Năm nay nhiêu tuổi?

- Bố mài họ Chạn, tên Khắm, 19 tuổi. Mầy là thằng nầu tinh tướng bố vả móp loa giờ?

- Ta là Fa buôn lậu âm hộ nhét lịu đạn mỏ vịt. Ta thấy trên quầng mắt của anh có tử khí, chỉ 3 ngày nữa chắc là anh phải chết ngẻo ngủm củ tỏi. Tiếc thay nít ranh thế kia mà sống không thọ.

 

(còn, ngắt cồng không nó lòng thòng)



DG (268)

Chạn Khắm nghe Fa buôn lậu âm hộ nói thế thì lo sợ, về nhà ngay báo cho cha biết. Người cha là Déo mặt \./ ngựa lập tức đi tìm Fa, rồi phủ phục xuống đất kêu khóc:

- Xin tiên sinh rủ lòng thương cứu mạng con tôi.

Fa buôn lậu âm hộ đáp: - số Trời, cầu đảo thế đéo.

Hai cha con Chạn nghe thế đều sụp lạy Fa nhiệt liệt.

Fa thấy thảm thiết quá, không nỡ bỏ, liền rút cuốn Tứ Đại Công vửa thuổng được trên nét ra, tìm một lúc rồi bảo Chạn Khắm:

- Năm nay mài  19 tuổi, đáng lý phải chết, giờ đây ta bầy cho mài luyện công nài, may ra tránh được họa mất mạng - dưng ta e kiểu léo gì cũng có tàn tích – hẽ hẽ.


(còn, ngắt cồng không nó lòng thòng)



DG (269)

Chạn Khắm mừng rỡ lạy tạ, về nhà bầy cỗ cúng bài tổ tiên rùi rút công ra luyện, ngài quay tay 3 lượt, đêm đặt lưỡi trên răng mút kèn tùm tụp, chẳng mấy chốc thấy tinh thần nhẹ nhõm, có vẻ dư tử khí tiêu tan.., Déo mặt \./ ngựa lại bẩu Chạn ra đồng cu li dư thường lệ.

 

Đang mê mải theo sát phao câu trâu, bất chợt giời chuyển giông sấm chớp đùng đoàng, Chạn mạnh tay nện trâu chí tử mong sớm cầy xong ruộng.

 

Thình lình, ăn nguyên một quả dắm thuộc diện khủng từ con cỏn.

 

Vụ đó Chạn thoát chết, dưng tuyền bộ đầu lâu bị dắm trâu thổi sạch sẽ, lưa thưa đôi cọng, quả thực lời cảnh cấu của Fa buôn lậu âm hộ cấm có sai.

 

Và cũng từ tử, Chạn được biết đến mới hỗn danh Hói rẽ ngôi giữa gắn liền mới sự tinh thông kỳ ảo của Pha buôn lậu âm hộ nhét lịu đạn mỏ vịt.

 

Thật là:

 

Chỉ vì một thoáng thối mồm

Đầu lâu dư thể móp \./ máy bay…

 

Chiện Pha mới Hoàng dư  nầu, xem tiếp hồi sau sẽ rõ.



budifa (270)

Đú mới con Pha buôn lậu âm hộ dét lịu đạn @ DG

Địt mẹ Dụ Gái lạc-hậu, giờ phẩy âm-hộ nhét GPS ló mới thời-thượng

Mạch biên ổn đới, tiếp đê



Mr. Tran (271)

Đù má con Dái Ghẻ. Hay à nha.

Cứ đợi đấy, con dở.

Ti nhiên phẩy cửn thựn không thành mẹ Quán Bựa dị triện thì sâu nhở?



Nguyễn Tinh Tế (272)

Đù má nghe bốn con hãm lìn Chạn Hói Rẻ Ngôi Giữa, Dái Ghẻ Bẹn, Fa Âm Hộ Nhét M79 mới lại DẮt MẶt \(.)/ Déo dìm hàng lẫng nhau mà tao nhã đéo chịu. Một cãm dác thậc Yo-Most. He he. Đúng là bọn hãm lìn.

Thôi anh cút đi chén cái. Sáng nay mưa đéo rửa xe được, cái xe anh mầu trắng mà thành mẹ brown-color rùi. Tí về anh dìm hàng mấy con nầy sau. He he.

@Cô Dương Trùng Trục:
Anh bỏ Unix / Linux lâu phết, giờ gần quên mẹ các mã lệnh. Anh thành thạo nhất là Fedora Core. Văn ôn võ luyện là đúng phỏng?

@Cô Nhất Dâm Chỉ:
Đéo gì sài Slackware mới Ubuntu thế? User-bình-thường thì sài Ms Windows dư con Zì Lồn cho nó lành, bon chen mần chi cô? He he.


Mr. Tran (273)

Điểm qua chút về Chạn Khắm.

Sinh tại đất Đế đô, từ nhỏ đã có thiên cơ thông tuệ, sớm nổi danh thần lô thánh đề.

Khắm có 3 gia nô là Déo mặt \./ méo mới cả Tế điên mặt \./ xiên mới cả Dái Ghẻ mặt \./ chẻ. 3 gia nô nầy còn nủi hơn Voi Hoang mới cả Chó Săn của Đạo Chần – bạn thân Khắm. Hỗn danh của 3 gia nô nức tiếng chốn Kinh kỳ: Hà thành tam mõ. Mỗi con 1 kỳ tài đằng mõm, dưng đều nổ dư bom, mồm ống nhổ đã nổ là không ngừng.

 

Déo mặt \./ méo nức tiếng bá vơ trơ trẽn, với tuyệt kỹ Thớt diện công.

Tế điên mặt \./ xiên khiên cả giang hồ kinh tởm sợ với món liên hoàn Tắm-ăn-ỉa.

Dưng so trong bộ 3 biến thái đó, Dái Ghẻ mặt \./ chẻ nủi trụi hơn cả với 2 tuyệt kỹ: Hà mô thần khẩu và Ngậm cứt phun cây.

 

Bộ 3 nầy vốn dất chung thành mới Khắm, được cấp riêng 1 chuồng trâu, sống mới nhau rất chân tình đằm thắm. Đêm ngày gần gũi ân ái quấn quýt không dời.

 

Nhằm ngày dằm tháng 7 – lễ cô hồn năm nẳm, 3 con nài xin phép Khắm được da phố hòng mở mang củ sọ mới cả mong lập chút công lao làm đẹp mặt chủ.

 

Muốn nâng cao dân chí cho bọn gia nô mới cả cũng muốn pi-a tẹo, Khắm đồng thuận và phê duyệt dự toán do Dái Ghẻ trình, cấp cho mỗi con xyz đồng, theo tỷ giá hiện tại là được 10 tô phở vỉa hè, 1 shot phò ghếch chân vườn chuối.

 

Thật là

Đất Đế đô nức danh Tam nổ,

Chốn Kinh kỳ, mồm ống nhổ ra oai.

 

Muốn biết chiện ra phố của 3 gia nô nhà Khắm dư nầu, hồi sau sẽ tỏ

 



sahadin08 (274)

mấy con hôm nay múa cột ...được của nó...đệ của thầy...dcm

nhưng mà con sún mí con chắt đi đâu rồi..mỗi khi chúng biên thơ chuyển chương  thì phải chạy za ..tay ống bơ tay bị rách ...rùi nhẩm đọc thuộc lòng thế này:

lạy ông đương đi chơi  lạy bà  đương đi về ...cho mấy bựa nhân nhà chúng con miếng sữa thừa bơ cặn tư bẩn...nhà chúng con dạo nài sinh hoạt đống phân đống rác ..nhặt giẻ chùi \./ mút đặng qua ngày ...xin ông đi qua lạy bà đi  về cho chúng con được tí cứt đút sọ ..mong ông bà cúi thương đừng thả thuốc chuột vào canh..đừng cho ăn quả đấm qả đạp đừng nạt nộ xỉ vả chút nhục lên bựa nhân chúng con....chúng con tạ ơn ông bà...chăm lạy ông bà đi qua ông bà đi về...

họ cho gì thì đớp đi ..còn tiền ai cho thì đưa thầy...tổ cụ bọn bay chẻ ranh sao ai người lớn ngu lại cho đi chơi với tiền...thằng nào  lớn người mà ngu thế không hả giời

còn con nào múa cột nữa không biên tên lên log thầy ghi vào bảng tổ quốc ghi công cái nầu...

con lả thầy dặn cứ hết chương thì thả đoạn thơ lục bát ra nhế con nhế..cho bựa đượm đượm vào...

con zì bựa đốt mẹ mấy cái en trì đi là vừa...dcm bựa nhân giờ hết quay tay ra quay dị chiện mới kinh...



Fucker (275)

Mỗi người 1 cách hành văn thôi chứ con Lài đừng định hướng thêm nài bớt kia mần gì hệ hệ
Mà Lài tintin nhở, cũng vầu đủ thể loại phò-rúm hết voz lại vietnam-oánhđấm
Mợ đương nghĩ con Lài mới con Lói cùng 1 lò hệ hệ Con Lói cũng tintin rất
Biên văn chương kiểu Chí mới cả Kiếm Hiệp TinTin thì khó buồi gì
Mợ ví dụ thế nài nhế :
"Đời sau có thơ khen Hoàng rằng :
Anh tài tuấn tú mấy ai bì
Nửa đêm xóc lọ cũng khả thi
Phò non vưỡn tỉn đều dư bắp
Lòi rom thông đít thốn cả tỳ"
Lại có thơ khen con Pha Còn Giò rầng :
"Văn hay chữ tốt khéo biên ngay
Quát Siêu nức tiếng cũng thế này
Chép ra cho rõ một thiên sử
Tintin già hói thảy khen hay"
Địt mẹ tuyền thể nông trang phát hã hã



Mr. Tran (276)

@Dị triện

 

Đất TN dâm thần hội ngộ,

Chốn phong tình, Tam nổ giao tranh

 

Lại nói về chuyện ra kinh của Mồm ống nhổ tam hùng. Bộ 3 mõ nắm tay nhau dung dẻ tung tăng vô cùng phấn khích nhảy chân sáo sục sạo khắp chốn đô thành. Chữ “Phò” lảng vảng trong đầu 3 cỏn.

 

Lạc bước đến phố TN. Nơi vốn vang danh là chốn phong tình nơi đô hội. Một cảnh tượng vượt ngoài sức tưởng tượng của 3 cỏn hiện ra trước mắt:

Một thiếu niên mình hạc bụng heo, đầu hói kèn teo đương cưỡi trên mình 1 lão bà nhăn nhúm. Dưng không giống tư thế cưỡi ngựa đơn thuần, 2 chân thiếu niên không thong or quỳ mà lại tự quặp lên cổ mình. Còn 2 tay đương tự nhổ long đít.

“Khổ dâm đại pháp!” – 3 mõm cũng lẩm nhẩm.

 

Sau 1 hồi chừng 3 cái ngáp, thiếu niên kia thoáng rung mình rồi tru lên “Zì đã mất tân!” đoạn gục xuống bên cạnh lão bà, nằm thở dốc, ra chiều khoái lạc.

Thiếu niên dị dạng tướng kia không ai khác, chính là Hoàng Bom đã hoàn thành đại nghiệp Mất tân, đương nằm thở hắt ra, kèn nhũn nhão.

 

Lão bà nhẹ nhõm đứng lên, xiêm y tơi tả, đầu tóc rũ rượi nhưng không làm mất đi nét dâm đãng mê mị: ngực thong nang rú, ca-vát chấm gối, trán gồ, răng vẩu.

 

(Còn)

 



Mr. Tran (277)

Nói về lão bà tả tơi đó. Giang hồ cỏ không ai không biết – ten gọi  Fà giò với nghệ danh Nhét vừa 3 mỏ vịt, tuyệt kỹ ép mía bằng \./. Fà giò ghé mắt nhìn ngang thấy 3 con hãm kia đang cằm chạm nhực, dãi dớt nhoe nhoét, lẩm nhẩm: “quả là một tòa thiên nhiên tàn phá”.

 

Dái Ghẻ mau mồm:

“Nhiêu em?”

“X/shot”

“Mua vé tập thể được giảm giá hông?”

“Địt mẹ mài điên à? Bà đâu phải phò mậu dịch?”

 

Tế điên thấy vậy chỉ vầu mình và Déo rùi cất giọng lơ lớ:

“Anh với con nài ở bển về, đít-cao đi em. A diu ô-kê?”

 

Trong lòng Fà giò bỗng trỗi dậy lòng thương mến thương đối mới khúc duột thừa nghìn dặm.

“Ô-kê, 3 anh tính tiền 2. Chơi?!”

 

Đời sau có thơ về chiện nài dư sau:

Phò hết đát động lòng trắc ẩn,

Mạo phận kìu, mồm ống nhổ truy hoan

 

Muốn biết chiện tiếp theo dư nầu, đợi hồi sau sẽ rõ


Bố (278)

Chệt mật, chệt mất... Bố khỉ ! Quán quá lắm nhơn tài...
con lả chiên gia nằm gầm giường ròm bác anh  chơi gái thế mà không  ngờ cũng có tài văn chương kinh !
ơ mà con 9 có lối văn khẩu ngữ rất xinh động à nha. kiểu cứ vừa kể lại vừa tả các hành động của nhân vựt ý. vui phết.


Mr. Tran (279)

@Dị triện

Đoạn duyên tình, tam bom li tán,

Hận kẻ hãm lìn, phò hết đát nghỉ hiu

 

Nhắc lại hồi trước, sau khi chốt giá 3 phát tính tiền 2 Fà giò chợt hối, lẩm nhẩm:

“Địt mẹ quả này hớ rùi. 3 thằng thẳng thin bệnh hoạn bỏ mẹ. Quả này ta chết thật rùi, can tội hám dâm!”

Dưng rồi với tình yêu nghề, say nghề chân chính, Fà giò lấy lại bình tĩnh tắp lị:

“Đã mang danh Hà thiên lộn, có xá chi cóc nhái 3 thằng. Chơi là phải sốc!”

Nói đoạn nằm ngửa ra, banh hàng thủ thế.

 

(Còn)



sahadin08 (280)

xư bố thằng bố dâm đương đong vàng xon râu \./ nhà thầy...đấy chỉ mới 4 con ra múa thôi đấy con bố mất nết kia ạ..mài cứ ngồi chơi thầy pha trà...thầy đổ chút diệu rum mài nhấp môi nhá...

quán nhà thằng zị bựa lồn to này tuyên thế không mài ạ...bọn chưa ra hết ..dcm xem đoạn không giờ ..đoạn hết giờ hành kinh ..à hành chính ý ( giờ hành chính=thời gian mần việc của một bần nông)...dmc chúng za đầy sàn ...đầy vườn ....có đực cótrốngcómáicó ...giàcóchẻcó ...thề

mà mài uống \./ gì mà nhanh hết cốc nước thế hả con mặt \./ ...tí thầy xin thằng \./ Lói ít thính bẫy chuột cho mài chít cụ mài ...cái địt cụ quân tham ăn...tham uống...định đong rốt mí rồ của thầy à

 



Mr. Tran (281)

(Tiếp)

 

Phía bên kia Tam nổ đương bàn tính cuộc truy hoan.

“Địt mẹ 3 thằng chơi mà nó lấy tiền 2. Thằng nầu miễn phí giờ?”

 

Déo mặt \./ méo gào lên:

“Hàng ngài anh giơ mặt cho anh Chạn kê chưn. Tao công lớn nhứt!”

Tế điên mặt \./ xiên không chịu kém:

“Đệt mệ con kia đã chào anh chưa mà ti toe? Có biết hàng ngài anh ngồi cho anh Chạn chưởi rủa giải sầu không?”

Dái Ghẻ mặt \./ chẻ gào lạc giọng:

“Địt cụ 2 con dở người, anh vả mẹ lệch loa giờ. Anh Dái Ghẻ hoành của các cô ngày ngày đi quát tháo đuổi bò, tối về còn ngậm cứt phun cây. Công anh đéo kể thì thôi, chúng bay là đéo?”

 

Đoạn rồi đéo con nầu chịu con nầu, chưởi nhau tung mả. Hồi lâu 3 con cùng nhổ vầu mặt nhau thề:

“Địt mẹ từ giờ đéo anh em gì nữa. Bố mài đéo chơi. Chầu!”

 

(Còn)



DG (282)

Hehe Chạn Hói rẽ ngôi giữa có diềm hàng được cái đầu \./ anh nài mà diềm. Chiều nây rũi rãi anh bốt nốt phần anh đang gõ chết cụ cả họ nhà cỏn luôn.

Dưng cứ mò vầu quán bựa thư giãn hay phết, thi thoảng tủm tỉm dư thằng thần quynh, hẽ hẽ việc đéo gì phẩy cay cú con nít dư đám con Lói tin tin nhể cho mệt xác!

Để anh nghiên cứu đưa con Bô cứt vầu chiện, địt cụ con nài chỉ hóng các cụ là tài!


Mr. Tran (283)

Vậy mới hay, chỉ vì \./ mà tình anh em dư cứt mới đít của 3 con nài chia dẽ. 3 con bỏ đi 3 phương, rời bỏ Chạn mà đi lập thân nơi khác.

Déo mặt \./ méo vượt bể sang Mẽo làm nail.

Tế điên mặt \./ xiên sang Úc nhợn đào giun thuê.

Dái Ghẻ phần vì lười, phần vì dát nên bỏ sang Ê-cô-bác ngậm cứt phun cây gây dựng 1 vương Bách thảo riêng mình.

 

Cũng từ đó Tam nổ không còn trên giang hồ. 3 con hãm kia sau khi dứt tình đoạn nghĩa, đi đến đâu cũng rêu rao nói xấu nhau và dìm hàng chủ cũ. Như muốn thủ dâm để xóa đi quá khứ của mình.

 

Quay lại Fà giò đương nằm phơi hàng đợi ịch. Đợi lâu, ngủ thiếp đi 1 lúc. Tỉnh dậy thấy muỗi đót sưng mẹ hết \./ dưng đéo thấy bọn kia đâu, ngẩng lên đã chẳng một bóng người. Hoàng Bom nhái bén đã bỏ đi từ đời nảo. 3 con hãm kia cũng đã biệt tăm.

 

Thị đứng dậy, đóng lại áo quần rùi lẩm nhẩm

“Địt mẹ lũ hãm lìn” rùi phủi đít bỏ đi.

 

Đường về mưa lất phất. Fà giò nghĩ lại phút ái ân mới Hoàng Bom mà bỗng dưng đỏ thớt. Tự nhủ:

“Nhẽ 3 thằng hãm kia bỏ đi vì thấy ta đã quá nhàu? Thôi coi như nghề đã phụ ta. Chi bằng rút khỏi giang hồ thôi. Dưng con nhái bén kia cũng gợi lại cho ta chút xuân tình thời trẻ. Âu cũng là duyên phận mà nên. Vậy từ nay ta chiên tâm khảo kíu, viết tặng chàng bộ “Hoàng Bom chí dị” coi như là đáp nghĩa giao hoan”

 

Nghĩ là làm, Fà giò rút quả lịu đạn mỏ vịt ra khỏi \./, thay vầu đó là qur GPS của Khựa, bỏ đi đâu không ai rõ. Chỉ biết sau đó khá lâu, bộ “Hoàng Bom chí dị” bỗng xuất hiện trên giang hồ. Nhẽ đó chính là món nợ ân tình của cuộc mất tân năm nẳm.



Đỉnh Cao Chói Lói (284)

Xem lũ giòi-bọ được-thể bèn đua-nhau sángtác văn hủi thơ cứt kìa, tởm chưa!
Đúng là đồ con Lừa cứt-nát.


Bố (285)

đây, đây! anh đéo có tài văn chương thì anh tặng các nhà bấu cái nài.
đóng góp to nhớn cho quán đới.
bài đã đăng ở nhà cu nhất. chửa hiện.
mai anh sẽ giảng dạy tiếp cho đám lợn.
nhọc quá , nhọc quá !

------------------------------------------------------------

Tôi hết sức kinh ngạc vì những thông tin như thế này:

Khiển trách cô hiệu phó ‘giấu’ bí thư xã trong nhà

http://vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/31202/khien-trach-co-hieu-pho–giau–bi-thu-xa-trong-nha.html

Nó giống cảnh bắt vạ cô Thị Mầu thì phải. Hay là giống đấu tố, cách mạng văn hoá từ thời nào, từ nước nào đó.
Vô nhân đạo, mọi rợ quá !

Đã chắc gì người ta có chuyện mờ ám ?! Nam nữ không thể đến nhà nhau chơi vào buổi tối được hay sao? Nạn nhân nam trốn chính vì anh ta sợ cái sự dị nghị mà anh biết nó rất dễ có để giữ thể diẹn cho bà bạn là đúng. Có chuyện gì đi nữa thì cũng không thể hành xử thô bạo như vậy. Người chồng mới xứng đáng có quyền làm lớn chuyện vậy nhưng anh ta đã thanh minh, ứng xử rất văn minh. Vậy thì người ngoài có quyền gìi lại tạo áp lực để đòi này, đòi nọ ?
Chính quyền đang bầy đàn cùng đám dân dốt nát đã đành mà đến báo chí cũng mọi rợ không kém.
Tại sao không hiểu làm như thế này thì không những 2 gia đình có thể tan nát mà những đứa con của họ bị tổn thương nặng. Và rất có thể tương lai phía trước chúng là những hố đen thẳm đang đón đợi.
Tôi cũng đồng ý với nhiều người rằng những người chịu trách nhiệm về báo chí nên từ chức.



Mr. Tran (286)

(Tiếp)

 

Giở lại hiện trường vụ mất tân. Đéo phải dư Fà giò lầm tưởng. Cách đó không xa có 2 bóng lom dom. Bóng thứ nhứt thở dài. Bóng thứ nhì lẩm nhẩm:

“dcm… xi ma cai.. bọn mặt…\./ nầy \./ gì mà mà … dâm địt chịu… làm thầy… thầy ướt con mẹ… quần rùi… dcm xĩ mã cãi… cả lò nhà mài…mài có máu không,,, thầy mới mầy đi đi đi làm làm… nháy dcm mót đéo chịu…”

 

Nói xong câu quay sang thì bóng thứ nhứt đã đi được 1 quãng xa, vẳng lại là tiếng ai oán

“Anh liệt, địt mẹ mầy xỏ anh”

 

Bóng đen thứ nhì vội chạy theo xin lỗi, chạy mãi chạy mãi sang mẹ Đức lợn. Bóng thứ nhứt thấy nơi đây mới thực sự là đất của mình, liền ở lại hành nghề vác thuốc lá. Lập bang hội riêng, tự mình đứng làm bang chủ kiêm luôn bang chúng. Hỗn danh Nhất Liệt.

 

Bóng thứ nhì xin lỗi mãi đéo được, bỏ sang Thổ lợn dạy vẽ tranh khỏa thân trong nhà chứa. Giang hồ goi tên Chiếm cà lăm.

 

(Còn)



Fucker (287)

Sự thối nát và sự khai thác đề tài về những thứ thối nát đã cạn mẹ. Giống cứt não con Zì Lôn Ngẫn cũng dư tinh trùng bọn già hói hệ hệ
Thế nên bọn bựa mới xúm vầu tốc váy tung xì líp mần thơ cùi văn ghẻ hệ hệ
Địt mẹ con Bô Cứt bốt link đấy mần đéo, bốt link nầu liên quan đến sinh mạng của diều trẹo con Lừa thì hãy bốt nhế con kia



Mr. Tran (288)

(Tiếp)

 

Ở xa hơn 2 bóng đen nọ, chếch về phía Nam, một dị nhân đầu to đít bé, ngực nở bụng thon sau khi chứng kiến cảnh tượng đó cũng lòng phơi phới dục tình, phăm phăm chạy đi tìm chỗ xả bỗng thấy nàng thiếu nữ thướt tha tên gọi Đơn Mai Khôi mà tển vưỡn thầm thương trộm nhớ. Lòng tà dâm trỗi lên dưng vưỡn cố giữ chút thanh tao, hắn chạy đi tìm Hồng vàng – loài hoa nàng yêu, mong lấy lòng người đẹp. Cắm cổ chạy không may rơi vầu 1 hố phân ven đê. Trong cơn ngắc ngoải hắn vẫn gào lên “Hồng vàng, hồng vàng…”.

May sao lúc đó có 1 thiếu niên đi qua. Chẳng nói năng chi, quăng dây xuống kéo hắn lên. Gã lên đến nơi, chưa kịp cảm ơn thì thiếu niên đó đã gằn giọng:

“Tự cung mẹ mày đi, không thì uống thuốc chuột đi, đồ con lợn”

Nói đoạn quay lưng đi thẳng. Vừa đi vừa lẩm nhẩm:

“Anh Hoàng ơi, tuy bị tự kỷ dưng em vẫn có quyền được yêu, phải không anh? Em yêu và thần tượng anh. Em sẽ đi tìm anh, nguyện theo hầu anh suốt kiếp. Dù chỉ 1 tia hy vọng le lói, em cũng sẽ bám theo”

 

2 nhân vật nói trên sau cũng có chút ô danh, tên gọi Bô cứt và Lói đồn tự kỷ.

 

Thật đúng là:

Không hẹn mà lên, bựa nhân cùng xuất hiện

Thành sự mất tân, Hoàng Bom lặn về đâu?

 

Muốn biết diễn biến thế nào, đợi rảnh biên tiếp! hehe



Bố (289)

ơ, con 9 không  làm văn đi à ?
con chạn giỏi văn chương nhể. phải cu là thằng nhóc chưa tớ 30 không  đấy ? bố khỉ ! giọng văn già khú đế.

con făc ngẫn như con lợn kia.
ngày nào cả đàn lợn chả toàn sủa chiện vĩ mô. có khác được cái đéo gì đâu. phải sửa từ lối tư duy sửa đi.phải  văn minh dần lên thì mới không  bị chết chùm dư chết vì giao thông hoặc chết vì adua (theo B, theo con lợn chủ quán mọi rợ).
còn lo nhiều triệu người chết vì tàu á ? không  văn minh, không phát triển nổi thì chết là đáng.  hố hố.

dí buồi (bản quyền con lợn mọi) vào lảm nhảm nữa. 
ngược đơi.


DG (290)

Tiếp chiện:

 

Hoàng gặp được Fa, Fa lại dẫn Hoàng đến chơi mới Chạn, cả 3 mừng mừng rỡ rỡ, tựa dư Liu Bị thưở nầu tóm Ngọa Long, Phượng Sồ, Mạnh Đức hội ngộ Điển Vi, Hứa Chử, lấy làm vui dạ lắm.

 

Chạn hói rẽ ngôi giữa nói: Chẳng mấy khi được hội ngộ mới cả nhị huynh, thực có phước lớn cho Mỗ, muốn mời nhị huynh cụng đôi chén diệu hồng gọi là vui tao ngộ, nhẽ nhị huynh thấy dư nầu?

 

Fa buôn lậu âm hộ cả cười, đệ khách – sáo quá, diệu thì bú lúc - đéo - nầu - chả - được, phỏng anh Hoàng?

 

Ba đứa chén tạc chén thù, sang tuần diệu thứ 3, kể đã ngà ngà, Fa rỉ tai Hoàng:

 

Làng chỗ tôi có nhiều thứ hay lắm lắm, chẳng hay huynh – đài có nhã hứng hông tôi kể?

 

Hoàng tớp thêm ngụm diệu, đớp nốt miếng dồi chóa, bẩu, cứ nổ, đò đưa mần đéo!

 

Fa chậm rãi:

 

Đầu làng tôi có kẻ giang - hồ mới nủi, họ Chói tên Lói, cỏn tuy bé – tí - tuổi dưng dất có tài buôn thuốc - chuột mới cả nằm dạng chim trên đường - ray chờ tầu - hỏa tới, kẻ đó xứng anh - hùng.

 

Giữa làng tôi có đứa kỳ - nữ, tuổi - tác mặc dù đã thuộc diện hưu - non dưng vưỡn mặn  - mà hương - phấn, múa phiếm gõ - gúc xứng - danh thiên - hạ đệ - nhất, thực đáng bậc thiền - quyên thời nay.

 

Hoàng trợn ngược mắt, hỏi kỳ nữ đó tên gì, thông số cụ tỉ dư nầu?

 

(Còn)



DG (291)

Chạn hói lanh chanh:

 

Cỏn tên Hường, tự là Ngô, đẻ nhằm năm Mậu Ngọ, mông tròn dư mủng, vú mẩy tựa đào, mắt sắc dư dao còn thớt thủng dư nào thì đệ thực cũng chửa rõ.

 

Hoàng hồi hởi, 2 chú bố trí anh gặp, nếu chiến nầy thành công, ấy là giời xanh đã giúp, soi thấu tâm tư huynh đệ chúng mình. Còn nhược bằng thất bại, đứa nầu tranh thủ liên lạc đặt hàng chỗ con Lói giúp anh mới nhế.

 

Rõ là:

 

Chung quy chỉ một chữ lồn

Anh hùng cũng phẩy sồn sồn tửng tưng

 

Muốn biết 3 đứa bệnh hoạn nầy định mần dư nầu, xem tiếp hồi sau sẽ rõ, hẽ hẽ.



tieuthithi (292)

@Chuối Sì goòng : thiết bị nầy gắn ở cổng  để đếm lượt xe ra/vào và có thể kiểm soát từ xa( ví dụ Công trường ở Phồng còn VP ở Hà Lụi ) . Cái khác không quan trọng 


budifa (293)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 5: Chiện ma

 

BOM giựt mình tỉnh giấc khi có mấy tiếng chim-lợn ăn đêm vang lên eng-éc. Không-gian đặc-quánh một màu đen. Chàng lần-sờ một lúc thì may quá vớ được cái quần, bèn móc diêm oánh lửa soi. Gái chả thấy đâu, và giời ơi, xung-quanh tuyền xương người. Dững hốc-mắt ở hộp-sọ dòm chàng đắm-đuối, và dư chiển-động theo ánh lửa bập-bùng đầu que-diêm, càng làm tăng phần ma-quái. BOM vãi mẹ đái, vơ vội quần-áo rùi tồng-ngồng lao vọt ra ngoài, chả biết bằng cách nầu ...

 

Hồi sau định-thần, chàng thấy cái xe-đạp của mình nằm chỏng-chơ trên bãi cỏ, và chỗ chàng vừa thoát ra, giời ạ, hông thể nhầm được, là một cái bể chứa xương khổng-lồ. Chàng mặc vội quần-áo rùi cắm-đầu-cắm-cổ phi thẳng một mạch về nhà, chui lên giường đắp chăn run cầm-cập, mặc-kệ cái đũng-quần đương bốc mùi khai nồng-nặc.

 

Về sau chàng truy-mò mãi tìm lại được chốn-cũ-tình-xưa, mới biết nó là khu bể chứa xương Lừa đói chết-tốt năm Ất-Dậu thuở nầu. Dùng lí-thiết toán hiện-đại cùng thông-tin nghe-hơi-nồi-chõ, tính-toán một hồi, chàng xác-định đéo đến 2 trẹo dưng cũng phẩy mười ngành ông ma-đói, dưng thôi chiện này tạm-thời hông nói đến.

 

Sáng hôm sau, BOM bảo ông-pa xin cho một chân trong đội văn-nghệ thiếu-nhi học hát mới búng ghi-ta, quyết giở-thành con ngoan trò giỏi nhằm triệt-tiêu dâm-tính của mình.

 

(Dừng bốt, câu còm hộ lão BOM, khà khà)



Cocacola (294)

(Tiếp theo)

 

Thú vui sưu tập bướm làm Hoàng ngất ngây, chàng phát hiện ở phương bắc, hoa cũng thơm hơn và bướm cũng lạ hơn phương Nam quê chàng.

 

Sau những ngày vất vả ngược xuôi, Hoàng thường hay khăn gói lên phương Bắc, tiếng là để đong xiền, tục gọi business trip, kỳ thực chỉ chuyên tìm hoa bắt bướm!

 

Ngày nọ, đang ngây ngất rượu hoa, thò tay vờn bướm, Hoàng nghe các Hoa nữ, tục gọi phò Tàu, cười khúc khích bên ngoài. 

 

Hoàng tò mò tỉnh rượu, vén rèm nhìn ra, thấy một tiền bối hình dung cổ quái, dáng vẻ tương tự Ông Cụ Nhập Vong. 

 

Chàng chột dạ nghĩ thầm: Cụ củ nhập vong trở lại dương thế là chuyện hệ trọng, không biết  họa hay phúc, trong phúc có họa, trong họa ắt có phúc.

 

Mấy ngày trời chàng mê mải chốn động phò, ngày nào cũng thấy ông lão đứng trước cửa động, các em Hoa nữ thỉnh thoảng cho cụ củ đôi trái bưởi cho đỡ háo.

 

Hoàng thấy sự lạ, bèn vời lão vào hỏi danh tính, quê quán. Cụ củ chẳng nói gì, sau khi nốc hết thùng bia mới bảo rằng:

 

"Sau nhiều năm tu luyện trên núi, do mót \./ quá òi, ta mới xuống núi tìm đệ tử kiêm sponsor cho ta giải mót! 

 

Bằng phép độn giáp, ta biết động phò này có ngươi, vửa đông  xiền, vửa dâm, tư chất sáng láng có thể thu làm đệ tử, vừa đủ xiền trả học phí cho ta chơi phò!"

(Còn tiếp)



Mr. Tran (295)

Đấy mọi người xem.

Mỗ nói có sai đéo đâu. Y rầng con Dái Ghẻ lại dìm hàng chủ cũ. Để lát 2 con Déo mới cả Tế lên là đủ Tam nô năm nẳm. Há há



Cocacola (296)

(Tiếp theo)


Nhìn lão già hom hem, Hoàng cũng thấy lạ, bèn hỏi: "Xin hỏi lão tiền bối có bản lãnh gì cho tại hạ mở rộng tầm mắt và học phí bao nhiêu?"

 

Cụ củ cười nhạt, nâng ly bia uống cạn một hơi rồi nhìn thẳng mặt Hoàng. Hai tròng con mắt cụ chuyển ra nhìn hai hướng khác nhau, đoạn xoay tròn nghịch hướng nhau.

 

Biết gặp phải Dị nhân X-men, Hoàng sụp lạy xin bái làm sư phụ.

 

Lễ vật nhập môn là một bữa bao cả động phò cho Sư phụ giải mót.

 

Nhìn sư phụ vửa chơi phò vừa định lượng vanh vách Hệ Số \./ của từng Hoa nữ, tương ứng với Hệ Số \||/ thế nào và Làm xương cho sáo, tục gọi Làm sao cho sướng!

 

Sư phụ bảo đây là Dâm công gia truyền, biết Hoàng có tư chất lãnh tụ, nên cất công tìm gặp để truyền lại, đặng sau nầy truyền bá nhân gian.

 

Hai người sướng tức cả nhà sướng, nhà nhà sướng thì nước nước sướng, bọn Hồng Mao gọi chữ là “Make love, not war!”. Đời thế mới gọi là thái bình thịnh trị vậy!

 

Hoàng lĩnh ý, ngày ngày mút lưỡi ngậm hơi, vận công thót đít ... dần dà tất cả công phu đều luyện thành.

 

Nhớ ơn Cụ khai sáng, Hoàng gọi các công phu nầy là Mingong, tục gọi Dâm Công.

 

Đời sau có thơ rằng:

 

Chơi phò lại gặp cao nhân

Dâm Công điếu sợ hồng trần bom rơi 



Mit (297)

@ Lãnh đạo

Ờ hé, thế đíu nầu Mít lại lộn Lãnh đạo đi bán cà-lem ở Trung Mẽo mới đám đi giồng mít bên Mễ nhờ.  Sori` Lãnh đạo.


Mỹ chỉ dằn mặt để anh Sáu ký bằng cách san bằng một Khâm Thiêm ất ơ, vô thưởng vô phạt.@ Lãnh đạo

Cái nài Lãnh đạo nói chưa thuyết phục vì đế quốc biết thừa nếu bỏn target một khu dân sự bỏn sẽ phải đối mặt với bọn kền kền quốc tế/quốc nội.  Bọn nài có phải báo lề phải giống báo đảng ta đâu....hehehe  Trong khi đó một strategic target or anti-aircraft target is a fair game.
 

Theo telephone conversation transcript ngày 3 Jan 73 thì Laird đã lầu bầu than phiền mới Kít-xin-gơ chiện bọn kền kền quốc tế/quốc nội đi theo cắn xé y vì dững vụ accidental bombing vầu bịnh viện mới cả các khu dân sự.  Precision bombing from high flying B-52s các targets ở HN was impossible thời thởi.  (Bỏn nói thế Mít viết thế..hehehe) Laird đã yêu cầu Kít-xin-gơ bring up the issue mới Nix vì y không vui chiện Pentagon dưới sự chỉ đạo của y lại bị associate mới dững sự kiện thối hoắc dư vậy.


Còn chiện nước Đức thời cô Le nó khác chứ?  Ngang hàng phải lứa  tẩn nhau thì phẩy chơi hết mình, ngại đíu mấy khu dân cư....hehehe.  State of war mà.  Còn Mẽo đâu có declare war mới Ông Cụ & co đâu?  Chưa kể mục tiêu của bỏn từ đầu có phẩy Bắc tiến mà là củng cố Nam Lừa mần thành trì cho thế giới tự do chứ...hehehe


Ui, buồn ngủ quá dồi.  Mai tiếp.



budifa (298)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 6: Tứ Đại Công

 

Cũng phẩy đến dăm tháng sau, BOM mới hồi-fục tinh-thần. Vốn nhớ dai, chàng cứ thấy văng-vẳng câu “dư que-cời-lò” của gái. Chàng biết, chim bé là một tội-lỗi-hông-thể-tha-thứ.

Tình-cờ, mùa-đông năm ấy, trong lúc lang-thang khắp xó-xỉnh Hà-thành nhằm hóng-hớt, BOM may-mắn gặp dị-nhân đương tắm tiên ở bãi giữa sông Hồng. Lão lảo đầu hông thứ tóc, da-dẻ nhăn-nheo, chân tay lèo-khoèo, dưng kèn khủng dư ông-cá-voi dù đương ngâm dưới làn nước lạnh. BOM dư vớ được vàng, khấu-đầu bái-sư. Lão già cười khẩy, ngoảnh mặt làm ngơ, tay liên-hồi bóc ra từng mảng ghét. Chàng cũng kiên-nhẫn, cứ quỳ mọp ven bờ. Chừng tàn chục tuần hương, bỗng BOM thấy ngựa địt quạ, bèn thò tay móc, rùi theo thói-quen đưa lên mũi hưởi. Lão già bật cười hiahia tỏ-ý hài-lòng, móc đâu hổng rõ ra bốn quyển-sách cáu-bửn tuyền mùi bồ-hôi-dầu trộn bựa-răng-cải-mả vứt toẹt cạnh chàng rùi bẩu “Đọc mà làm theo, liu-í trước khi đọc phẩy đốt chín hạt cây sưa trăm năm. Đoạn nầu chửa rõ thì gọi xích-lô đưa đến chỗ mỗ chỗ mỗ, ngoảnh về phương Bắc, thấy chín cục cứt chó nằm chồng thành 3 hàng, đáy 5 giữa 3 đỉnh 1, ngay dưới bụi chó-đẻ thì đó là ta đó. Dập đầu đủ nghìn lạy ta sẽ hiện-hình chỉ-bảo”. Nói đoạn, biến thành một làn dắm thoảng phiêu-diêu theo gió, nhoáng cái mất hút.

BOM mang sách về nhà, chúi đầu vầu đọc, nhờ tư-chất thông-minh nên mười phần hiểu bảy, nghĩ thế là đủ, đéo cần-thiết phẩy lạy-lục cục cứt chó nghìn lạy làm gì.

(Thôi đéo câu còm hộ lão BOM nữa, rảnh biên đến đâu bốt đến đấy đú mới chi-bựa, khà khà)

Giờ xuống đường phát



Mr. Tran (299)

@Bô cứt:

Mỗ không U30 thì bâu nhiêu hử?

À, tiện đây nhắc cô chánh xa em Đơn Mai Khôi của mỗ ra nhế. Già hói rùi, có ý thức tự giác tý đê. Đéo gì cứ phẩy để mỗ nói nhiều.



DG (300)

Lại nói chiện 3 đứa chén tạc chén thù đến độ sẩm sẩm tối, Hoàng thúc giục Fa mới cả Chần mau chóng đưa mình đến chỗ kỳ nữ họ Ngô tên Hường.

 

Fa trong bụng nghĩ thầm, thằng nài trông èo-uột thư-sinh, cũng có phần cổ-quái dưng món ấy thế mà được. Suy cho cùng cũng là chiện đực-cái bản-năng mà thôi, chiện hợp đạo-trời, nhẽ mình nên giúp.

 

3 đứa hăng hái ra đi, lòng phấn khởi lạ thường.

 

Đi được một quãng, Chạn hói rẽ ngôi giữa chỉ tay bẩu: Chỗ quán lập lòe đèn kia là quán của con Lói.

 

Hoàng gật gù phán, con nài để thư thư bữa khác, phiền Fa huynh đệ vầu quán cỏn sắm hộ tại hạ 3 quả mỏ vịt được hông?

 

Fa buôn lậu âm hộ bùi ngùi xúc động, tự dưng nước mắt chảy ròng ròng, cầm lấy tay Hoàng mà than rầng:

 

Thực duyên-trời run-rủi đã cho Fa nầy gặp được huynh, chí-khí huynh ngất-giời dư thế, tình-cảm huynh dạt-dào dư thế, thực Fa giờ có chết-nghẻo-ngủm-củ -tỏi cũng cam-lòng.

 

Nói đoạn chạy ào vầu quán con Lói, nhét 3 quả mỏ vịt vầu túi gấm, ký sổ xong xuôi rùi 2 tay run run đưa Hoàng, lại chảy nước mắt mà khóc:

 

Nhẽ nầu huynh-đài vì sự duyên bất-thình-lình mà si-mê mấy chữ hoa-dại miệt-vườn, tính chiện không ăn thua là rút lịu đạn chết chung với người kỳ-nữ họ Ngô kia chăng?

 

Hoàng chỉ lặng không nói, đỡ túi gấm lịu đạn rồi đánh mắt ra hiệu cả đám đi tiếp.



DG (301)

Than ôi, Fa buôn lậu âm hộ lừng lẫy một góc trời tinh thông kim cổ, đâu biết rầng hôm nay phán vớ phán vẩn một cú chí mạng trong đời.

 

Fa không biết Hoàng đã có một tuổi thơ dư thế, Fa không biết Hoàng đã có dững biến đổi dư thế vươn vươn, âu cũng là cái liễn chăng?

 

Diệu ngấm ngấm trong người, đêm tối rũ sương mát mẻ mát mẻ, ba kẻ giang hồ cứ gọi là dặt dẹo dư trên mây trên mưa, chẳng mấy chốc đã đến đầu ngõ gia trang kỳ nữ.

 

Chạn Hói rẽ ngôi giữa lẩm bẩm, hoa thơm hợp tác xã, léo biết hôm nai đụng đứa nầu?

 

Nghĩ đoạn rùi quay sang bảo mới Hoàng: Chí lớn của huynh đài anh em tôi đã hiểu, thực xứng danh nam nhi trượng phu. Chỉ mong huynh đài nhát nữa lâm trận, cân nhắc kỹ càng nhời vàng ý ngọc, hôm nai chửa xong thì hẵng đợi đến bình minh sáng mai, anh em tôi sẽ tự khắc có cao kiến trợ giúp huynh đài.

 

Fa buôn lậu âm hộ lại khóc mà rầng: Ôi Hoàng ôi cơ-thể cha-mẹ sanh ra là quý, là độc-nhất, liền-bà trong thiên-hạ còn đầy, kỳ-nữ họ Ngô tuy nủi-danh dưng cũng chưa phẩy là hiếm. 3 quả lịu-đạn mỏ-vịt bòm một lúc thì đến cà của anh em tôi đây cũng nát chứ đừng nói đến huynh, mong huynh cân-nhắc thiệt-hơn.

 

Hoàng lúc nầy mới thở dài: Thế hai vị từ nãy tưởng tôi chiến kỳ nữ họ Ngô kia không được thì ném lịu đạn chết chung chăng?

 



DG (302)

Cả hai đứa Chạn Hói, Fa ngẩn người, chưa kịp nói gì thì Hoàng tiếp:

 

Yên tâm đi, tôi không dại gì chết dễ thế đâu. Nghe 2 vị kể về cô kỳ nữ kia, thực lòng tôi cũng muốn lắm lắm, chứ còn vờn hoa ghẹo nguyệt thì thú thật tôi không ham

 

Fa lắp bắp: Thế chẳng hay ý của huynh đài là dư nầu?

 

Hoàng thủng thẳng: Tao chỉ muốn đến nhét 3 quả lịu đạn mỏ vịt vầu \./ đứa kỳ nữ kia rùi về thôi, mần ăn đéo, hehe.

 

Thật là:

 

Gặp đây chẳng muốn vui vầy

Chỉ mong nhét quả đèn cầy rùi thăng.

 

Muốn biết con Fa buôn lậu âm hộ mới con Chạn Hói xử đẹp Hoàng dư nầu, và vụ nhét 3 quả lịu đạn mỏ vịt vầu \./ kỳ nữ dư nầu, xem hồi sau sẽ rõ.



Mr. Tran (303)

Hehe. Đéo gì con Dái Ghẻ vu cho mỗ kết nghĩa đào viên mới cả đôi dâm tiện Hoàng - Fà kia là sâu là sâu?

Để coi nhét các bựa khác vầu đoạn nầu?

 

Concept:

1. Lài dồn giang hồ cỏ xứ Phồng hội ngộ Hoàng Bom tại Phồng trong phần "Lập nghiệp", ân oán xưa từ vụ búng chim;

 

2. Dũng hói chiên da kinh tế xa-lông sẽ có phi vụ mới cả Hoàng Bom tại Hà Lụi. Nhẽ phần phẩn sẽ tên "Gây dựng cơ đồ"? Tất nhiên là cũng sẽ có ái ân và thù hận.

 

3. Sỹ dâm giao cấu à nhầm, giao đấu mới cả Déo mặt \./ méo tại Mẽo giành địa bàn làm nail? Tức nhiên là ban đầu thì cộng tác dưng rùi "tình yêu hóa ra hận sầu" bởi cuộc tình tay 3 qua mạng mới cả Hoàng Bom.

 

4. Đắc tít cùng mới Tế điên mặt \./ xiên mưu đồ "Thuốc trừ giun" nơi Úc nhợn, sau bị Hoàng Bom dùng Kèn khủng kế lừa lấy công thức, về mần "Thuốc xanh tóc".

 

5. Ivan Chuối ân ái mới Hoàng Bom trong "Giời Nga Sô xanh biếc". Tức nhiên rùi cũng sẽ "đập vỡ cây đờn. giận người đổi chắng thay đen".

 

6. Lả thổ tồn kịch chiến mới Dái Ghẻ bởi: Ngậm phưn có hại cho sức khỏe.

 

7. Lói đồn khủng hoảng trong tình yêu vô vọng mới Hoàng Bom. Rạch mặt, tự cung sau khi cố quên Hoàng trong tình yêu mới cô giáo tiếng Lào hay Miên hay Nhật, quan trọng đéo, đại khái là dạy ngoại ngữ.

 

8. Sành nghệ lang thang đem lòng yêu Nhất liệt từ ánh mắt đầu tiên khi được Nhất hào phóng tặng 3 thùng thuốc lá lậu vì mến tài ca múa.

 

...

Đại khái thế. Chi bựa cho ý kiến mới!

 

 



Gia_lamcam (304)

Há há há,
Lồng chí Chạn tình địch đáng thương cũ của anh biên được biên được, anh khen!
Chiện lồng chí, nhẽ đặt tên "Ma Xó Cổ Nhuế - một số phận lăn lóc!" dồi gửi đăng mẹ Dân chí nhẽ thu bộn nhuận bút?
Anh đọc chiện lồng chí, nhẽ còn hay hơn chiện Sư phụ nầy của Ma Xó.
Lồng chí Chạn cố lên!
Há há há!



cuchuoiSG (305)

Trong quán nếu con nầu chưa lộ tuổi thì thôi, chứ những lồng chí zà hói như ĐòmĐòm, Roai Hói vươn vươn thì tha cho bỏn đi cô. Nghe cô gọi ĐòmĐòm một con hai con hehe hơi chối.@ Déo
----
Địt mẹ, cô sanh hoạt trong quán lâu thế rồi mà vẫn chưa quen được à?
Trong quán Bựa đéo có khái niệm tuổi tác (cũng đéo cần coi ID card), đó là nét rất đặc trưng, bựa nào đéo chịu được thì cút về mới mẹ.
Về xưng hô trong Quán của con Zì cũng có cái lệ do cỏn tự đặt ra, như sau:
- Ngôi thứ nhất: xưng anh (nếu là bần nông), xưng chị/em (chỉ dành cho vàng son), và chỉ có con Zì giới tính đíu rõ ràng nên xưng Zì, hê hê.
- Ngôi thứ hai: gọi cô (bần nông), em (vàng son).
- Ngôi thứ ba: nói về đối tượng ABC là con ABC.
Thời gian gần đây, các tham luận của Bựa viên đã có tí chất lượng chứ không còn chỉ chăm chăm trét cứt, đổ phân vào mặt nhau, xưng hô mày tao (trừ trường hợp có bất đồng quan điểm), cồng là chửi bới kiểu dã man tục tằn đã là một khúc ngoặt rất lớn rồi cô ạ.
Chứ xưng hô dư ở các diễn đàn khác, anh anh em em, chú bác củ buổi gì đấy kiểu thứ tự lớp lang quy ước thì vào làm mẹ gì.
Vài lời với cô, anh phắn đây, tối về bốt tiếp, hê hê.


cuchuoiSG (306)

thiết bị nầy gắn ở cổng  để đếm lượt xe ra/vào và có thể kiểm soát từ xa( ví dụ Công trường ở Phồng còn VP ở Hà Lụi ) @Em Thi Boeing
----
Cái này chỉ cần gắn sensor cảm ứng trọng lượng và thiết bị xử lý kết nối với máy tính trung tâm qua sóng mobile GPRS/3G.
Chú ý làm lối cho xe và người đi bộ riêng biệt. Bên lối xe đi theo thứ tự kiểu xếp hàng qua gờ cảm biến. Cái này làm cực dễ.
Ở ngoài đó anh ko biết, chứ trong này liên hệ ĐH Sư phạm Kỹ thuật hoặc Bách Khoa, giá toàn bộ khoảng 15-20tr.


Dragonfly (307)

Chứ xưng hô dư ở các diễn đàn khác, anh anh em em, chú bác củ buổi gì đấy kiểu thứ tự lớp lang quy ước thì vào làm mẹ gì.@ Chuối-------------------Bựa thì cũng phải có chất của bựa. Anh đồng ý quan điểm với Déo tuy cũng kệ mẹ cô nào thích hung hãn cố tỏ ra nguy hiểm bằng cách chửi điên dại nếu không ảnh hưởng đến anh. Nếu các cô tinh ý thì con  Zì nó cũng biết chửi lúc trầm lúc bổng tỷ như thành fần jà hói như Đóm, Roai, Cẩm, Bõ cỏn đều gọi là "cô" chứ loại như anh cỏn ghét tuyền kêu là "con". Chửi nó cũng phải biết chửi cho zuyên và chất chứ cứ như con Nhất đầu to óc bằng quả nho chửi đổng vuốt đuôi thì nên úp mặt vào lồn lợn xề mà chết mẹ nó đi. Con nài sang kia chắc chỉ vét đĩa được loại tây "đao" như nài.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (308)

Zì đây bọn gẳm lòi rom

Hahaha Zì biết ngai con Chuối Gồng chiênviên GPS thể nầu cũng suggest em Thi Còi một fươngán đắt lè lưỡi.

Em Thi Còi muốn tìmhiểu về các hệthống đếm xe (VCS, Vehicle Counting System) thì vô đây:

http://www.alibaba.com/showroom/car-counting-system.html

Nếu thấy đúng ý thì chại qua Thâm Trấn mà mua (địachỉ Zì đã bốt, nếu quên thì vui lòng hehe cút về mới mẹ chứ Zì không nhắc lại).

Já một cục loại xịn là 1200 Ông Mao (tầm 4 trẹo Cụ hehe) có cả fần-mềm cho PC client/server/web.

Có loại já chỉ 500-700 Mao zưng Zì hông biết nó có tốt hay không.

Nếu các cô có từ 200 đơnhàng jở lên thì bẩu Zì, Zì sẽ cungcấp mới já cực ngọt.


An Hoang Trung Tuong (309)

Zì xuống đường, tí Zì zìa nha bọn gẳm


sahadin08 (310)

mấy con biên càng ngày càng lên tay ..thầy động viên nhát dắm nhế...mà chúng bai dìm nhau thì chớ mà quên nhiệm vụ chính là đủn đít con zì lồn to nài về trại gia xúc gia cầm hộ thầy.... đừng quên đấy

ziêng con lả kiểu gì thì kiểu cũng phải biên vụ vương quốc \./ gì mà nhà mày ăn gian mất mấy xuất địt cụ ....ziêng lần nài mà không bạch hóa được cái  vụ đoắ thì đợi hoa mồng tơi nở thầy nhét liụ đạn vào lỗ đít...ddmc con zở..căm thật ...gian thế.

à mà thằng zì bựa túi về lại 30 phút kinh tế chính trị nhế...lâu lâu là chả thấy biên được cái gì za hồn...mà giá cả giờ phi mã mẹ nó dồi....để thầy thắp nhang gọi thằng dũng hói về múa phụ họa...ddcm con này thầy sai đi lấy ít phân tươi về làm bánh mà nó đi lâu thật...dcm ximacai cụt tai lòi dom...



Nguyễn Tinh Tế (311)

Dạo nầy anh đéo thấy con Chí Đầu Bòi lên nổ nữa bây? Cả các con Sún Răng, Cháu-Chắt, Dô-Dô, Đéo Gì Sắc, Hải Zưới, Già Đểu, Bla Bla? Nhẽ các cỏn chết đầu thai hết phỏng?


An Hoang Trung Tuong (312)

Simacai mép gẳm mặt \./ chạy mẹ đâu hết gùi? Đì mé bọn hónghớt, Zì đi ngủ vậy, buồn ngủ teo mẹ kèn gùi.


An Hoang Trung Tuong (313)

Để tí Zì zậy Zì jảng bài về chếđộ quảnlý nhânkhẩu và lươngthực thời Sơtán, hoạtđộng của các zoanhnghiệp quốczoanh thời thởi (côngnghiệp, thươngnghiệp, thủcôngnghiệp, ngưnghiệp, và vậntải), và nếu còn thờijan, sẽ Nổ về quả cầu đi-bộ đầutiên của Xứ Lừa trong Gồng. Hôm trước có con nầu gọi cái nài ra mà Zì quên mẹ.

Đì mé bọn Gồng cố mà ủn lãnhtụ trỏng xây cầu đó rùi mời Zì vầu bú ziệu khánhthành nha. Caotốc không có thì đi-bộ vậy.


VNRCCH (314)

Cái nài Lãnh đạo nói chưa thuyết phục vì đế quốc biết thừa nếu bỏn target một khu dân sự bỏn sẽ phải đối mặt với bọn kền kền quốc tế/quốc nội @ Mít

Hehe, đã bảo Lãnh đạo không có nhu cầu thuyết phục mà lị? Chỉ kể chiện, ai muốn nghĩ gì thì nghĩ. Ngay đây Lãnh đạo "giả thuyết" một chuyện để dễ hình dung sự việc. Anh Sam mới anh Sáu là hai tình địch. Em Mít chất vấn: tình địch lại có chuyện hợp tác tử tế mới nhau bao giờ? Ậy, tuy tình địch nhưng chung một mục đích, là cưa cho được em gái hậu phương nọ. Sam bàn, anh tốn quá nhiều tiền chong vụ này, anh ưu tiên, mày hít sái. Sáu ít xiền, ừ ừ. (Em gái hậu phương hông phải chỉ miền nam, nhưng thôi, hốc nhiều bội thực bỏ mẹ).

Anh dứ đòn Khâm Thiên, mầy có cớ la làng mới cuốc tế, nó xông vào nhà doạ hiếp em phải ký, danh chính ngôn thuận, thiên hạ không thể dị nghị.


Chứng ấy thôi. Xem chừng quán BỰa chỉ lịch sự để ta bam chuyện này tận nay, Lãnh đạo nghĩ biết điều nên qua nhà Mít hay Điêu nếu muốn nói thêm.  Chứ nhà em Mít nhìn theo thói đời, hễ kẻ thù là kẻ thù thật, em Mít chưa phải con buôn giỏi. Nghe chính phủ Mỹ gọi Nazis kẻ thù không đội trời chung, khoan tin vậy. Bỏn lâm trận năm nào, vì sao, em Mít nên tìm hiểu. Ngoài ra, thứ kến kền, em Mít nhớ lại hồi 2003 bỏn làm gì mới khẩu hiệu đoàn kết và quyết thắng của anh Bush?



voong ngau pin (315)

Chính là anh nổ về cầu đi bộ đây thưa Dì lồn, hóng xem dì có cái khí lồn gì hay ko, dì gúc ra 1 đống cầu nhưng đéo có cái cầu nài he he

095-1.jpg



Tơn (316)

Ku Dái Ghẻ ở Quảng Ngãi à, viết đơn mượt nhể. Anh khen!

Muốn biết chi tiết click vào đây:Dái Ghẻ biên đơn tố cáo trưởng khoa tim mạch Hủ Hoá vợ cỏn.


Tơn (317)

Hồi hổi bên Cà phò anh nghe con mụ Bựa bẩu rằng đi Mẽo rùi mà, nhẽ đâu chỉ chém gió hay đi bằng thằng Gúc. Anh thiết tha đề nghị bọn phản động Cà Li như Mít, Bõ, Déo, Sỹ Dâm,.. nhón tay làm phúc mua cho mụ mủ tấm vé coi như khai sáng bần nông về parallel parking, hay cục GPS gắn trên xe làm lồn gì, hehe. Riêng anh tình nguyện  khai sáng cỏn cà phê đéo có mảnh nầu và phò Lừa chính uỷ dưới mác du học sinh, há há há.


Mit (318)

Xem chừng quán BỰa chỉ lịch sự để ta bam chuyện này tận nay,@ Lãnh tụ
Lãnh tụ chỉ lo bò trắng dăng bọn bam mơ đó...


Bố (319)

ai ơi, anh nhớ ai quá.
kệ mấy đứa ranh chúng có tài văn chương nhé. đừng mê nó, ai à. mê anh đây này. tuy có hói nhưng có chỗ vưỡn ngon lắm. ngon hơn bọn tin tin nhiều. con tym anh ấy mà.

yêu ai đó thật nhiều. ngủ ngon em nhé !

P/S: hồng vàng ơi, anh không  dám nhắc tên em nên phải nói là "ai" đấy. nhắc đến tên em thì lũ lợn ghen tức với anh lại eng éc. điếc hết cả hậu môn.

(mà bọn thô bỉ cứ gọi hậu môn là đít. anh bực với bọn này lắm) .



Nguyễn Tinh Tế (320)

Đỵt pẹ mấy con Dái Ghẻ, Chạn Hói, Bô Cứt cứ lên quán là buông nhời ong bướm đong em Rốt Xinh nhà anh là sao là sao? Trình gì hử mấy cỏn? He he.

Đong gì đong nhớ đừng để huynh đệ tương tàn nha mấy con hãm. Đỵt pẹ.

Anh cút đi cà phê cái. Tí về khai sáng cho mấy con lợn nầy.


Mr. Tran (321)

Chầu sáng thứ bải mát mể, chi bựa khắm!

 

Chầu chầu bạn Cẩm đương hói. Lâu quá không gặp lại bạn. Mà cuộc chiến của bạn mới mỗ cuối cùng ra sâu nhở? Hình như bạn bỏ cuộc vì hehe đuối. Lâu quá rùi mỗ cũng hơi hơi quên.

 

Bạn vẫn mạnh giỏi? Quán xá vẫn mần ăn tốt? Đận nầy các gái vưỡn ghé qua? Trán bạn vưỡn tiếp tục hói?

 

Giời hôm nai đẹp vãi, mỗ cút đi ăn sáng cafe tý cho tao nhã đã nhế!



thaiphung1972 (322)

Hom nay lan dau vao quan bua cua Trung tuong. Trung tuong chi giao cho vai dieu ve am nhac cua the he 7x chung em di. Hom nay em vua lang thang nghe lai In the army now va The final countdown van thay hay lam trung tuong a.


CầmThi (323)

Thay mặt Chi bộ chầu chầu Cô thaiphung1972 !

Rock thì thời đó thật là vưỡn hay nhất bạn ui...con trai ct mê và hát theo video nầy  từ khi nó mới 5 tủi nè
Các bands như Europe, Van Halen , Pink Floyd, rùi Scopions .....thật tuyệt.





Bựa Ninh Bình (324)

Chính là anh nổ về cầu đi bộ đây thưa Dì @ Cô Pín

Quảcầu mới ở SềGồng trông tântiến nhể?  Cáchdây hơn chụcnăm bọn CờVàng cũng xây 1 quả tươngtự ở Làng Cam, gần nhà cô Mít, chủý dể cô cổ di shópping antoàn, cũng zư để tụi bõ tiện cưỡingựa xemhoa lácành.  Quả Garden Bridge nối 2 khu muasắm mới nhau.  Vài hình dây nài....


 
http://www.ggnltd.com/projects_detail.php?id=38

 

Còn quả hình nài aidó chụp hômđêm GiángSinh...


 
http://www.flickr.com/photos/petergibbons949/3029192543/

 

Bên nài mấy cáidó thiếu mẹ!  Chại dầy đường.

 

Bõ Hoa Lư



CầmThi (325)

ui, post lại bài sau nè, mời Chi bộ giải trí ngày nghỉ nha, Hn đang mưa...nghe Rock thấy ấm lên chi bộ nhở.




CầmThi (326)

Oh, em chịu, hông hỉu sao clip ko chạy.
TT xóa dùm em nha và ai biết thì post lại dùm em mới ạ.
Thanks .



Hoaimien (327)

Khuyến mãi tặng chi bộ bài này http://giadinh.net.vn/20110722083726156p0c1000/nhung-bai-thi-tham-hoa.htm.

 Giám khảo than phiền học sinh học Sử yếu, lỗi tại ai. Chỉ có 10% trên điểm 4 thôi nhé. Các giảng viên rất "tự hào" vì tìm ra cái lỗi ngô nghê của người học để chứng tỏ mình giỏi. Chả hiểu có giảng viên sử nào vào đây để nghe Zì và Chi bộ vặn vẹo về sử học. Đề năm nay có đụng chạm đến hội nghị Pari năm 1973 mà Mít đang hóng Lãnh đạo nói đấy.

Các môn học ở mình thiết kế theo tinh thần "xoáy trôn ốc", ấy là nghe các bố phán thế. Có nghĩa là cấp nào cũng học Sử về vấn đề đó nhưng cấp học sau học sâu sắc hơn cấp học dưới (cũng là nghe nói thế). Có lần học bài cùng con Sử lớp 5, có câu hỏi "Em hãy nêu tình hình kinh tế, chính trị, Xã hội thời Tây sơn", Chi bộ cứ hình dung trẻ em 10 tuổi nhiều đứa ăn còn phải đút mà lo gì đến những kinh tế, chính trị... ở thời kỳ xa lắc. Dạy thế, học thế điểm cao mới lạ!

 



Mit (328)

Bên nài mấy cáidó thiếu mẹ!  Chại dầy đường.@ Bõ

Chết mẹ nó cười mới Bõ.... 






DG (329)

Hehe dòm con Tơn đầu \./ diềm hàng anh phô quá đi Tơn ơi là Tơn.

Dưng công nhận quả đơn kiện hủ hóa kia xứng tầm văn bựa, lịt mẹ anh đồ 99% vụ nài là có nguyên cớ khác chứ ghen tuông cái củ \./ nài.

Địt mẹ học thì hết lớp 7? đơn thì gửi chỗ nầy chỗ nọ dư đúng rồi, giọng điệu sặc mùi chánh trị mới cả hẽ hẽ trù dập lãnh tụ.

Đứa nầu gắn mấy chữ "hủ hóa" vầu mõm con đứng đơn kể cũng ác ôn thật!


DG (330)

Dòm con Bô nhảy dựng lên đong gái thật tởm, hết nói mới con nài hẽ hẽ.

Thôi anh nhường cho Chạn hói rẽ ngôi giữa mới cả Bô Cứ Tê đới, lãnh tụ dí vầu giành gái mới quần chúng nhân dân!

Tế Sì Gồng đớp cà phê từ sáng tới giờ chắc tụt mẹ lưỡi dồi nhở? Con dở nầy có kiểu nổ dắm xịt khá độc đáo anh khen!

Bắt quả tang bọn Bựa hehe tuyền công chức nhà nước nhế, mật độ cồng trong giờ hành chánh thì thôi dồi, thứ bẩy chủ nhựt là y dư rầng cút đi bia mới diệu mới gái mú cả!

Lói ơ Lói ơ vác thuốc chuột vầu quán đi em ơ!


Dom-dom (331)

Zì Móm nầy em théc méc là sao cơ quan PaMa Zì đi sơ tán nhiều thế ?Em cũng nhớ không nhầm thì hình như chỉ có 2 đợt chính thôi , lần đầu vào năm 67/68 gì đó và năm 72 .@ Thôi Kỳ

Đi sơ tán thì đúng là chỉ có 2 đợt chính. Đợt 1 từ 1965 đến 1969, thời Giôn xơn làm tổng thống, thường gọi là chiến tranh phá hoại miền Bắc lần thứ nhất. Đợt 2 từ tháng 4 năm 1972 đến tháng 1/ 1973 thời Ních- xơn làm tổng thống, thường gọi là CTPHMB lần2.
Lần 2 tuy đánh ác liệt, chết nhiều người vì toàn bị bom B52 rải thảm, nhưng thời gian ngắn, nên không có chuyện sơ tán hết chỗ nọ sang chỗ kia.
Đợt 2 bắt đầu từ tháng 4/72, sau khi Mỹ rải thảm bom vào Fồng dữ dội quá, bom nổ nhẽ hàng tiếng đồng hồ không dứt, anh nhớ không nhầm thì hôm đó là 16/4, Lài Dồn or tên nào ở Fồng vào cồng phơm cái. Cái dữ dội ở lần 2 không chỉ bom ném nhiều, người chết lắm, mà đặc biệt là mình bị bất ngờ. Nhẽ hồi ấy lưới tình báo mình có vấn đề. Chứ hồi CTPH lần 1, thì mặc dù mồng 5 tháng8/1964 mới bắt đầu, nhưng từ mấy năm trước đó ngay anh là đứa bé mới học cấp 1 vắt mũi chưa sạch đã biết, vì các chú bộ đội đã đến trường nói chuyện đào hào tránh máy bay rồi. Và dân mình đã được luyện tập báo động giả tránh máy bay nhiều lần, nên khi giặc đánh vào mình đã tư thế sẵn sàng.

May mà lần 2 chúng đánh cấp tập nhanh, nên mọi người chưa kịp hoàn hồn sau những lần bom đạn ác liệt thì tháng 1/73 đã ký hiệp định Pa-ri, thế là dân thành phố thị xã lại lốc nhốc kéo về. (cắt cồng)



Dom-dom (332)

Đợt 1, bắt đầu đánh từ 8/64, nhưng đánh lai rai, chủ yếu đánh ở miền trong và các thành phố ở vùng duyên hải như Thái bình, Nam định,..., còn Hà Nội mãi sau mới đi sơ tán. Trong lúc các TP, thị xã đi sơ tán triệt để, thì dân HN vưỡn trốn tránh bám trụ ở lại, như nhà bác anh có mấy ông anh lắp đài bán chẳng hạn. Thế nhưng đến năm 72, chả ai vận động cũng kéo nhau đi bằng sạch, vì dân Khâm Thiên chết ghê quá.

Đợt 1, đầu tiên các cơ quan còn sơ tán quanh quanh tp, tx, nhưng sau nhẽ thấy có vẻ trường kỳ or để tránh máy bay phát hiện ném bom, nên lâu lâu lại chuyển chỗ.

Các gia đình thường có 2 hình thức sơ tán chính: 1 là bố mẹ ai đi theo cơ quan ấy, con cái theo ông bà về quê. Nhà ai con nhỏ, quê quán không còn người gần gũi thì con cái theo cha mẹ, ở HN còn hình thức HS đi sơ tán theo trường. Như nhà ThỐi theo cơ quan, thì cq đi đâu mình lếch thếch theo đấy, thế nên mới có chuyện trong mấy năm mà đi đến chục nơi.

Mỗi nhà không chỉ chia 2, mà như nhà anh lúc nào cũng chia làm 4. Vì một phần ở quê nội, một phần ở quê ngoại. Chia nhỏ ra để nếu chẳng may dính bom thì không chết chùm he he.

Đợt 1 tuy đến cuối năm 68 đã ngừng bắn thì phải, nhưng như ở TX anh, do bom gần như san phẳng nên các cơ quan tới tận năm 1970 mới dần dần kéo về. Các gia đình cũng thế vì toàn trông chờ nhà nước thì lấy đâu ra nhà mà ở. Nhiều gia đình tận 1971 mới về thì 1972 lại vội vàng ra đi, hệ hệ.

Nghĩ lại thuở sơ tán, gian khổ đói khát vậy mà mình vưỡn sống vui, thấy ngưỡng mộ mình thật.


LonelyRose (333)

haha Zì biên bài về giới tính này hồn nhiên như cô tiên, ai dám bảo Zì đã già hói U60? ... Thằng nhóc 5 tuổi trong bài cute quá đi, nhất là chi tiết nó chạy ra sau hội trường, tay vuốt vuốt, chắc tại… mắc tè . Em bắt chiếc chú Boan Trơng gọi nó sư phụ nhé. Thật, chả đùa! Shentong kid thế thì chả làm hỏng cả người lớn khẩn trương



LonelyRose (334)

@ DG: đương tính PM cho DG hình con cá mập nặng ngót nửa tạ màu sôcôla Sìgòn thuần chủng mà DG đã bỏ của chạy lấy người là sao? Vưỡn còn chút ân oán đấy, chưa bỏ chạy được đâu…

 

 

Mới cả Trạn, Bố, DG…các zai quyết tâm dìm hàng hội đồng Rốt đấy à? Có tiếng mà không có miếng thế này bảo có đau không? Ai nghe tưởng Rốt lăng nhăng, làm gì đến nỗi lăng nhăng chỉ hơi đa cảm tí, thì Rốt mất hết cơ hội còn đâu? Tối thứ bảy còn ngồi lật còm đây nài chờ woài chưa thấy điện thoại reng…

 

 

@Thầy Chím mới Tế Tửng: iêu 2 người quá cơ, lúc nào cũng Rốt nhà thầy mới Rốt nhà anh. Rốt qua nhà 2 người ngay và luôn bây giờ đây nài…



Dom-dom (335)

@Chuối SìGong: địt mẹ trong quán nếu con nầu chưa lộ tuổi thì thôi, chứ những lồng chí zà hói như ĐòmĐòm, Roai Hói vươn vươn thì tha cho bỏn đi cô. Nghe cô gọi ĐòmĐòm một con hai con hehe hơi chối. @ Déo mặt méo

Đã vào đây mặc nhiên bình đẳng. Không chịu được nhiệt của quán phắn. Xưng hô chuyện nhỏ, quan trọng có hóng được tý gì or lúc són có tý cứt nào thôi cô. 



Dom-dom (336)

Tường tooc-xi là loại tường được làm bằng một hỗn hợp bùn ao trộn với gốc tóoc (gốc rơm rạ) chặt nhỏ ra đoạn chừng 15-20 cm. @ Déo mặt méo

Tường này thì anh cũng biết, nhưng không biết tên nó là tooc-xi, nên lúc đọc cồng của ThỐi chịu. Tường này quê anh thường gọi là vách đất.

 Những năm 65 anh sơ tán về, chú anh còn làm 1 căn nhà bằng cách đó. Không cần thợ gì, chỉ toàn người nhà làm với nhau. Bên dưới lấy ván thôi trình tường, dùng đất thịt lèn chặt vào giữa 2 lớp ván thôi, chân tường rộng gần mét, cao gần mét, trên thu nhỏ còn khoảng 4-50 phân. Trên cắm tre đan phên, phết bùn trộn rơm rạ như cô nói. Đấy là kiểu nhà của người khá khẩm, còn nghèo nữa thì không có phần tường, chỉ toàn vách. Giàu nứt đố đổ vách thì mới có tiền xây nhà gạch.


Dom-dom (337)

Trước lúc ghi danh, đóng tiền không hỏi kỹ tổng các khoản phí là bao nhiêu, đã có phí ôn trên sân cảm biến hay chưa...@ Chuối cả nải SG

Lúc nào cô ra thử ngoài này xem nó tuyển người học, dạy và bố trí lịch thi, thi,... xem anh nói có đúng không nhế.

Nhẽ trong trỏng cầu lớn hơn cung nên người học có nhiều quyền.

Còn cô bảo thu bằng lái của bọn học đểu, dạy đểu, anh nghe sợ quá. Nhẽ cô thu được hết???

Tuy nhiên cũng có những người như em anh, hè tỷ phú thời gian, lại tiếc tiền nên theo bỏn lên tận Sơn Tây, sáng đi chiều về, chỉ mất đúng 5,2tr/1 khóa, không có chuyện chống trượt gì cả, cặm cụi chăm chỉ học hành rồi cũng lấy được bằng. Nhưng tuyệt nhiên cũng không hề được học 1 tiết nào lý thuyết về các loại như cô nói, ngoài 20 phút được tập trung để giới thiệu bàn đạp, cần số,...

Học rồi, dù đỡ tiền hơn mọi người nhưng cũng phải kêu rên, vì dông dài tốn thời gian quá. Mất cả ngày, sáng đi từ 6g hơn, chiều gần 6g mới về đến nhà, mà sáng được 2 vòng sa bàn, chiều cũng nhõn như vậy. Cuối cùng trước khi thi cũng phải tự bỏ tiền để vào bãi đểu ở HN thuê xe tập thêm mấy buổi.


Chuyện dạy của SG, thế nào anh không biết nhưng anh đoan chắc ngoài này chỉ có vậy. Vì người nhà anh học ở 3-4 trung tâm chứ không riêng gì một chỗ.

Lười muốn bỏ tiền, mà bỏn không nhận cũng chịu. Chăm mà bỏn không dạy cũng làm đếch gì nhau.

Cô nào đã từng học để lấy bằng lái xe ngoài này cồng phơm anh cái. Trong SG anh không biết, nhưng nhẽ trong ấy tốt thật vậy, nhẽ không phải bầu trời này?


budifa (338)

Địt mẹ đi nghỉ mà vất-vả vật-vã đéo chịu. Tưởng rảnh hóa ra bận hơn đi làm, đéo ăn cắp được tý thời-gian vàng-ngọc nầu, hehe. Mà tôi không còm phát là vũ-đoàn nhảy lầu cũng im mẹ là sâu là dư lào? Giờ mới thư thư được chút



budifa (339)

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 7: Hiếp một con điên

 

Lại nói BOM nhận được bốn quyển-sách của dị-nhân-cứt-chó, đem về nhà tu-luyện. Bốn quyển đó có tựa-đề ShiYinGong, ShiMingGong, ShiQiGong và ShiZhiGong, gọi chung là SiDaGong (hổng liên-can đến bệnh SiDa nhế, hế hế).

 

Trong-khi luyện công, dục-tình vưỡn nổi dư sóng bể Đông gặp áp-thấp-nhiệt-đới, dưng chàng chấp-nhận sáng-sáng thay dững quả quần-đùi loang-lổ loang-lổ, cho đến khi xuống-núi thử kèn.

 

Sau nhiều con-trăng tu-luyện ròng-rã, kết-quả thật nhỡn-tiền. Từ dư que-cời-lò, kèn của chàng đã to dư cái dùi trống-ếch, tất-nhiên là chỉ khi cương-cứng. BOM lấy làm hài-lòng lắm và giở lịch-vạn-sự chọn ngày động kèn.

 

Dưng chàng sợ chơi fò lắm rùi, địt mẹ hông gặp ma thì cũng gặp sùi-mào-gà. Chàng phẩy kiếm gái nầu an-toàn một tý. Nghe đồn gần cầu Long-Biên có con điên hồn-nhiên như cô-tiên trong công-viên, chàng nảy ý-định lừa tỉn cỏn. Có sâu đâu, cỏn là gái chăm chăm, mà nhỡ nhờ quả kèn khủng dư dùi trống-ếch của chàng cỏn hết điên thì sâu thì sâu. Hông khỏi điên cũng hông sâu, đằng nầu cỏn chẳng điên. Địt mẹ mình hông tin mình thì tin ai. Gật-gù mới mớ lý-luận của mình, chàng xuống đường tìm thực-tiễn.

 

Biên-dịch tới đây thì tôi gặp 1 đoạn ~!@#$%^&*()_+ đéo hiểu chữ của nước nầu nên hông dịch nủi, mặc-dù tôi biết đến 39,000 (viết bằng chữ: ba vạn chín nghìn) thứ tiếng. Vậy BOM có hiếp được con điên đó hông? Hay chàng hiếp nhầm gái-nhà-lành để cỏn biến thành con điên? Hay thậm-chí chàng chả hiếp con mẹ nầu hết? Chiện nầy quả-thật mù-mờ dư huyền-sử.



Dom-dom (340)

Nhẽ trong trỏng cầu lớn hơn cung nên người học có nhiều quyền.

Anh nói nhầm đổi chỗ cho cầu thành cung & ngc lại ở còm dưới.


Bựa Ninh Bình (341)

Humqua Làng Cam có 2 chuyện vuifết, 1 là cô Kiều ra toà về tội xẻochim chồng và 2 là cô Kỳ vừa tèo.  Bấucấu chỉ thế, bõ té đơi, phải chại ra sân gốp cho kịp tinh sương.

 

http://blogs.ocweekly.com/navelgazing/2011/07/nguyen_cao_ky_former_president.php

 

Bõ Hoa Lư



cuchuoiSG (342)

Nhẽ trong trỏng cầu lớn hơn cung nên người học có nhiều quyền.
Còn cô bảo thu bằng lái của bọn học đểu, dạy đểu, anh nghe sợ quá. Nhẽ cô thu được hết???@ Đòm hói
-------
Bây giờ cơ sở đào tạo lái xe ô tô đã nhiều lắm rồi, từ lúc học đến lúc thi khoảng 3-5 tháng thôi, chứ không kéo dài cả năm như trước.
Các cô nên đến những cơ sở trực thuộc Nhà nước để học, vì các cơ sở này đều phải làm bài bản, sợ bị kiểm tra, học phí không dám thu quá quy định, làm sai là người đứng đầu cơ sở bị kiểm điểm ngay, không như các Giám đốc làm thuê của các cơ sở đào tạo tư nhân, luôn phải làm theo chỉ đạo của các ông chủ thực sự.

Việc chống trượt lý thuyết cũng có nhưng chỉ hên xui thôi. Nếu có đoàn kiểm tra đột xuất tại buổi sát hạch thì có cho vàng Tổ sát hạch viên và giám sát viên dám làm trái quy định.
Nếu có trường hợp nào nghi vấn, Đoàn kiểm tra liên sở có thể yêu cầu cơ sở đào tạo cho xem bài thi tốt nghiệp, hợp đồng học nghề đối chiếu với chữ ký trên bài thi sát hạch, nếu không giải trình được thì dù đã đậu kỳ sát hạch, kết quả vẫn bị hủy.


Dragonfly (343)

Lúc nào cô ra thử ngoài này xem nó tuyển người học, dạy và bố trí lịch thi, thi,... xem anh nói có đúng không nhế. 
Nhẽ trong trỏng cầu lớn hơn cung nên người học có nhiều quyền.@ Đóm Jà Hói
-------------------------Trong SG học về môn lái xe này đàng hoàng rõ ràng hơn ngoài HN rất nhiều, tổng chi phí chưa đến 2/3 so với HN. Cách đây hơn chục năm anh cũng lấy bằng tại HN, học hành đang hoàng mà tính ra đã hơn 5 trẹo cụ, anh nhớ có thu hơn trẹo cụ chả có biên lai mẹ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (344)

Zì vửa zìa đây Simacai gẳm lòi rom

Để Zì zuyệt cồng rùi chưởi bà các cô lên nầu

@con Lài Mồm Bẹn

Đúng là không hổzanh Lài Mồm Khắm. Cách nay hơn chục năm (chắc 1999?) học lái-xe ở Hànội já đồngloạt 1.4 trẹo Ông Cụ, có \./ ý mà 5 trẹo. Đến tận 200x (nhẽ x=2) mới tăng lên 1.8 trẹo. Đến 200y (nhẽ y=4) thì lên 2.1 trẹo.

Thời thởi cả Hànội chỉ có 3 chỗ học lái-xe thôi. 1 của Cam, 1 của Bộđội, và 1 của Sở.

Thời thởi cả một căn nhà 50m2 khá ngon já cũng chỉ 50 trẹo thôi con mặt \./ nổ choangchoác.


An Hoang Trung Tuong (345)

@cô Đòm và các cô đang bàn về học lái-xe.

Thời 199x về trước 100% học bằng xe UAZ của Sô Liên, 4 số sàn, côn nặng như đeo mìn, đèn-fa bật bằng chân, và bàn-ga thì hehe nó hàn mẹ một cục sắt vầu để các cô chỉ đạp được 1/2.

Luôn fải học 2 tuần lý-thuyết, trong đó thầy-jáo là người của Quốczoanh (thường là Cam), có nhiều mẹo làm bài rất hay.

Sau đó học thựchành quãng 30 buổi (chừng 10 tuần, mỗi tuần 3 buổi), có 4 buổi chạy xa (80-100km) còn lại là loanhquanh trong bãi.

Khi học thựchành thì anh-em mỗi buổi fải nạp chừng chục ngàn Cụ để cho thầy-jáo & cả bọn ăn trưa. Ăn ở quán nầu là zo
thầy-jáo chỉđịnh (thầy được hoahồng). Tổng mất thêm chừng vài trăm ngàn nữa ngoài họcfí theo quyđịnh.


Dragonfly (346)

Đúng là không hổzanh Lài Mồm Khắm. Cách nay hơn chục năm (chắc 1999?) học lái-xe ở Hànội já đồngloạt 1.4 trẹo Ông Cụ, có \./ ý mà 5 trẹo. Đến tận 200x (nhẽ x=2) mới tăng lên 1.8 trẹo. Đến 200y (nhẽ y=4) thì lên 2.1 trẹo.------------------Địtmẹ con Zì Mọi, cây muốn lặng mà jó chẳng đừng. Ngu thì im mồm đi! Anh nói là total lost hiểu chửa trong đó bao gồm : Tiền học thu có biên lai gần 2 trẹo, tiền ngoài hơn trẹo để đảm bảo đéo rớt, tiền thuê xe đi zã ngoại mãi Sóc Sơn, tiền lên gối cho thầy..etc. Địtmẹ bực cả cửa mình! Cứ thấy còm của anh đéo biết đúng sai za sâu nhưng cứ za sức zìm thật lực. Đồ tiểu nhân đắc chí. Hệ Hệ


Dragonfly (347)

Thời thởi cả một căn nhà 50m2 khá ngon já cũng chỉ 50 trẹo thôi con mặt \./ nổ choangchoác.-------------------Cái này đúng, já hỏa hồng 1 căn hộ tập thể tầng 3 cũ ở Thái Thịnh 50M2 cỡ 55-60 trẹo. Đừng tưởng anh zân Fồng mà nổ bịp bợm choang choác về Hà Lụi nhá con Zì Mọi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (348)

Thời 199x thì Zì đã mua được Bằng, já 2 trẹo, tại Cam Fồng hehe của Lài Mồm Bẹn.

Zì nhờ thằng bạn đưa xiền trước cho chú Cam. Sau khoảng 1 tuần chú Cam gọi Zì đến, bẩu Zì ze con xe Toyota Cressida vầu vỉa-hè cho chú xem. Zì mần xong hehe, chú fán như buồi
như buồi, rồi đưa Bằng cho Zì luôn.

Trước đó, thời Sô Liên, Zì cũng đã chạy Volga, Zhiguli, Neva.. bétnhè.

Zưng hehe, có Bằng mấy năm rùi, Zì vưỡn đi học lại, vì sợ. Zì học rất nghiêmtúc, bọn thầy-jáo fải nể. Không bỏ một buổi nầu. Các mẹo chạy trên đường Zì cũng hỏi bọn bỏn rất kỹ.


An Hoang Trung Tuong (349)

Con Lài đừng có vờvịt chèochống. Thời 199x thì đéo có thằng điên nầu bỏ 5 trẹo để đi học lái-xe, vì mua bằng thời 1999 cũng chỉ tầm 3 trẹo (gấp đôi học-fí).


Dragonfly (350)

Con Lài đừng có vờvịt chèochống. Thời 199x thì đéo có thằng điên nầu bỏ 5 trẹo để đi học lái-xe, vì mua bằng thời 1999 cũng chỉ tầm 3 trẹo (gấp đôi học-fí).---------------------Địtmẹ Zì Mọi, anh nói zối trẻ con fải tội. Nó như thế thật, tất nhiên 1 fần do nhóm của anh thích chạy tập dã ngoại ở Lương Sơn nên hơn tốn chút xăng & thịt rừng. Địtmẹ thế mà khoe em là dân chơi đây. Chán chả thèm góp ý. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (351)

Zì học lái-xe cực nghiêmchỉnh đó các cô. Được vài buổi Zì đã gạ con thầy zậy drift hehe. Con nài nắm được lýthuyết zưng lại đéo drift được, còn Zì thì chơi ngon.

Các kỹthuật đặcbiệt Lừa như tạt đầu xe, vượt xe khi nó cốtình chèn, zọa xe-máy, chạy đêm.. Zì cũng được con thầy đó zậy.



An Hoang Trung Tuong (352)

Các cô đã bâu-jờ Drift bằng xe UAZ bị hãm ga chưa? Tốcđộ tốiđa của cỏn chỉ 50km.

Hehe thế mà Zì cũng drift được như Sumắckhơ.

Nghĩ fục mình quá đi.




Thượng Sĩ Già (353)

@Mụ Bõ

Con thùylinh Mụ đưa mặcđịnh loại lácải lemnhem, nụi quả tít đã mần Dượng đéo thèm đọc mẹ rầu. Địtbẹ, bạn Kỳ bạn thân con Ép Cờ Vàng có mần President Nam Lừa cái puỗi cái puỗi. Tidiên hehe, nếu quả tin vỉahè í trínhxác, thì Dượng đây có nhời trúcmầng chânchộng đến dững thânxác có hình con Lừa trên tuyền quả đất này. Gì chứ cả bầy hãmlìn mà mất mẹ ló một con vửa ngu vửa húng chả phẩy bớt đi phần nầu tủinhục hay sâu hay sâu... Lùmóa hỏi tức đã tự giảnhời.

Dưng cơmà, nghĩa tử là nghĩa tận, Dượng cũng có nhời cầutrúc cho vonglinh í sớm siêuthoát, giácngộ mà về mới Đấng Tối Cao. Farewell to you, asshole !!!


An Hoang Trung Tuong (354)

@cô Đòm jàhói

Hehe jờ Zì mới chưởi cô về vụ sơtán đây.

Zì bắtquảtang cô tintin hơn cô vưỡn khoe nhiều hehe.

Hồi 16/4/1972 bọn bộđội Ông Cụ đềfòng hết rùi, chứ bấtngờ cái đít ý. Tháng 2/1972 đã tổng ziễntập bắn đạn-thật tuyền Bắc Lừa. Tháng 3/1972 tấtcả đã sẵnsàng tỉn nhau. Cơquan Pa Zì thì đã sơtán trước đó cả năm (chínhxác là chưa kịp về thànhfố hehe).


tieuthithi (355)

 @Zì , Lài : năm 2000 giá thi lấy  bằng B2 nếu em ko nhớ nhầm thì có 1.2 triệu có hóa đơn và khoảng 500k ngoài nữa (Trường trung cấp an ninh) . Nhưng đi tập thì rất thoải mái . Dăm sáu người một xe . tập  trung bao thấy một bữa trưa mỗi người chừng 50 ngàn . Thậm chí  không mất tiền xăng nữa . Em biết lái rùi lên đi một hai buổi cho quen địa hình để thi . Thấy thi dễ ko hà , rất ít người trượt . Lý thuyết cũng vậy, thi đàng hoàng nhưng câu nào ko biết thì cứ túm áo giám  thị mà hỏi hehe đúng 28/30 là ổn .   Bây giờ thấy học thi tốn kém quá 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-23 22:16

Trong học fí đươngnhiên có cả tiền xe và tiền xăng rùi em.



An Hoang Trung Tuong (356)

(tiếp chưởi cô Đòm hehe)

Chiếntranh Fáhoại Lần 1 được chép trong Sử Lừa là bắtđầu vầu ngài 5/8/1964. Zưng thực ra, fải đến tháng 2-3/1965 mới chínhthức bùmbùm. Đó cũng là thờijan Zì fải rời quả nhà bé-tí thủđô đi rongruổi khắp chốn bầnnông Bắc Lừa.

Tới tháng 11/1968 thì Mẽo côngbố lệnh ngừng bôm Bắc Lừa, đó cũng là mốc kếtthúc CTFH lần 1.

Zưng hehe Zì đéo được về Thành ngai, mà lại đi tiếp.

Năm 1969 Zì đang ở Thái Bình. Đương chơi longnhong thì nghe rầm một fát kinhkhủng. Một trái tên-lửa nổ mẹ ở một sân-kho cách nhà Zì tầm 1km.

Quầnchúng bẩu đó là tên-lửa Mẽo bắn vầu Hà Nội zưng tính nhầm nên rớt mẹ ở Thái Bình hehe.

Sau nài nhớn chút, Zì mới biết chắcchắn đó là tên-lửa Đất Đối Hải của bộđội Ông Cụ bắn thử ra bể thế đéo nầu mà rớt mẹ xuống làng. 10 Lừa chết tốt.


Dragonfly (357)

Trong học fí đươngnhiên có cả tiền xe và tiền xăng rùi em.--------------Nếu mà đòi đi dã ngoại xa và đi nhiều lần thì có cứt ấy mà bỏn chịu cho Zì Mọi. Anh đồ rằng có 1 số cơ sở đào tạo núp bóng sở GTCC để ăn chia nên ngay tại thời điểm đó cũng ở HN mà já học lái cũng chênh nhau vài trăm đến trẹo cụ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-23 22:31

Ai cho cô đi xa mà đòi? 199x học fải theo lịch hết. Chỉ có 4 buổi đi xa thôi (kêu là zãngoại). Đươngnhiên các buổi đi xa nài thì mỗi họcsinh fải nạp thêm một tí xiền nữa để chén 2 bữa, chứ không fải xiền xăng.



An Hoang Trung Tuong (358)

Zì đồ rầng con Lài chưa bâu-jờ đi học lái xe.


tieuthithi (359)

@Zì : vụ tên lửa đó , làng em năm 67 cũng bị một quả rơi vào đám ruộng đang gặt làm  hơn chục người chết . Nhưng  họ bẩu là tên lửa Mẽo . Nếu tên lửa ta thì họ bắn đi  đâu mà sao lại để rơi lung tung rùi nổ tán loạn chết dân  vậy được ? 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-23 22:52

Bắn tập em ui, zưng bị tainạn là thường



Đỉnh Cao Chói Lói (360)

Tôi rất thấtvọng với lũ cứtđái các anh, khi có nhiều kẻ tự-nhận đang ở Đức, mà không một bìnhluận và ýkiến về nhânvật đang nổi-đình-nổi-đám khắp mặt báo Lừa these days, Phillip Roesler, phó thủtướng Đức, người mang ngoạihình Lừa.




Các anh chỉ giỏi hónghớt thôi, lũ chódại, đồ điếmnhục, đẻ ra có dái có buồng-trứng làm gì cho phí của Giời.
Đồ súc-vật.
Bài-báo đã được modified cho hợp giọng lề-phải trên Tuoitre, the most lá-cải Luas ever:
http://tuoitre.vn/The-gioi/447479/Toi-tung-mo-la-hoang-tu-Viet-Nam.html

Bài-viết gốc ở đây:
http://www.spiegel.de/international/germany/0,1518,775202,00.html
Đúng là tậpđoàn giòi-bọ chó Lừa. Đọc đi, không hiểu tiếng thì bảo anh Google dịch cho. Không hiểu nữa thì hãy mua thuốc-chuột về xơi thay cơm.


trungduong (361)

Trung Tướng,

Chiến Tranh Phá Hoại theo miền Bắc là gì? Lúc trước miền Nam cũng có những toán Biệt Kích phần đông người Nùng, Tày vào Nam năm 54 ra Bắc trở lại và hoạt động nhưng không hiệu quả.

Từ đầu 6x thì miền Bắc với Nguyễn Chí Thanh được ủng hộ của Lê Duẩn đã chuẩn bị tấn công miền Nam. Và những nhóm người miền Nam tập kết đã vượt Trường Sơn về phá hoại.

America muốn can thiệp trực tiếp vì lúc ấy sợ theo chủ thuyết Domino mất cả Á Châu nên năm 62 bắt đầu xây căn cứ. Qua đến 63 thì dẹp CP Ngô. Chờ mãi chả cơ hội nào nên tháng 7-64 nhân cơ hội vụ tầu Maddox mới vào can thiệp nhưng không phải là "War", chỉ là "Conflict" vì Tổng Thống là Supreme Commander của Quân Đội.

Những vụ đánh bom miền Bắc cũng chỉ là thế thủ vì không thể mếch lòng anh TQ qua bài học Bắc Triều Tiên. Giả như QH America nhận là "Chiến Tranh (War)" thì tèo ngay miền Bắc. Cứ xem những trận mưa bom trên Châu Âu và ngay tại Nhật thì rõ. All Out Open Assault trên VN thì chỉ có chết chứ các nơi như cơ quan chính quyền miền Bắc có lẽ bình địa.

Có sử gia cho là cánh biên giới TQ chừng 150km thì máy bay Mỹ không thể lai vãng vì sợ lạc vào đất TQ gây nên việc không lành. Và một số cơ quan VN đã vào vùng ấy để tránh.



An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-07-23 22:51

Hànội cách biênjới Tầu có 130km thôi cô.



An Hoang Trung Tuong (362)

Lại nói về nhà bằng đất ở nôngthôn Bắc Lừa 196x.

Đúng như cô Đòm nói, nhà nhả tường bằng đất nện, zầy khoảng 40-50cm (chứ không fải cả mét nha cô Đòm). Fía chân tường zầy hơn fía đỉnh tường chừng 10cm thôi.

Nhà jầu thì tường cao chừng 1.8-2m (cao hơn nó sập bỏ cụ), còn nhà bìnhthường chỉ 1.4-1.6m. Nhà bầnnông, nơi Zì hay ở trọ, thì tường chỉ cao 1.0-1.2m.

Thời thởi Zì mới tí tuổi & còi zízị, mà đã cao mẹ đến gióng cửa rùi. Và kiễng chân thì với được mái rạ. Pama Zì vầu nhà nhả luôn fải lomkhom, zù bỏn cũng đéo cao-nhớn jì.

"Cửa nhà" là nói cho oai thôi, chứ thực ra chỉ có cái fên nứa đậy tạm, không khóa, không buộc.

Trong mái nhà nhả lúc đéo nầu cũng có rắn ráo. Đang ngủ rắn tỉn nhau rơi mẹ vầu đình màn là thường.


Dragonfly (363)

Ai cho cô đi xa mà đòi? 199x học fải theo lịch hết. Chỉ có 4 buổi đi xa thôi (kêu là zãngoại). Đươngnhiên các buổi đi xa nài thì mỗi họcsinh fải nạp thêm một tí xiền nữa để chén 2 bữa, chứ không fải xiền xăng.-----------------Địtmẹ, thế mới nói là Zì Mọi là Lỗ Đít xa lông. Nó có thêm dịch vụ hỗ trợ thêm cho những nhóm muốn tăng ca ngoài vì bỏn  hạp tính nhau và nhân cơ hội tập để đàn đúm. Anh nằm trong nhóm đó. Đừng cãi anh, tất cả những jì anh nói trước jờ là zo trải nghiệm thật đéo gúc. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-23 22:50

Lài có đi học lái xe cái \./ Zì đây nài, Zì thề


An Hoang Trung Tuong (364)

@cô Zương

Đúng "Chiếntranh Fáhoại 1/2" là thuậtngữ riêng của Bê Xê Tê. Chứ Mẽo không hề tuyênchiến vụ đó. Có-thể coi đó là xungđột songfương. Đương bôm đìđùng thì bọn Mẽo lại stop hehe như đùa.



Dragonfly (365)

Lài có đi học lái xe cái \./ Zì đây nài, Zì thề--------------Địtmẹ, cứ ỉ i mình thông minh biết tuốt đi. Bi kịch đấy đừng thề gặp cơ jó độc méo mẹ nó mõm. Thời đó bọn Fồng cũng nói anh về mua bằng ở trung tâm đào tạo bên Kiến An rẻ hơn zưng anh vẫn muốn học tử tế và được bỏn cho làm lớp trưởng nữa cơ vì anh đối xử với thầy rất mượt mà đằm thắm, hôm đéo nầu đi xa về thầy cũng say víu cành ngồi cạnh nghẹo đầu ngủ trông thương đéo chịu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (366)

Hehe bắtquảtang Lài đéo học lái xe nhế cấm cãi. Học lái làm đéo jì có "lớp" mà đòi mần "lớp trưởng" hehe.


tieuthithi (367)

Lài có đi học lái xe cái \./ Zì đây nài, Zì thề@Lài : Zì đang chọc cho Lài nhảy xồn xồn lên cho vui đấy mà hehe... Lài cãi cố làm  cười chết  bỏ mẹ 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-23 23:07

Zì nói thật mà



master (368)

Nghe chi bộ nổ chuyện thi bằng lái xe bùi ngùi quá, bùi ngùi quá.
Năm 2000 Anh cũng thi lấy bằng tận Xóc Xơn. Vì lái trước cả năm rồi nên chỉ đến trước 2 ngày cho quen xe. Tổ xư, quả Gát 69 (đít vuông) có độ dơ vô-lăng vãi mẹ linh hồn. Oánh hẳn 1 vòng bánh trước nó mới hơi chéo chéo. Bơm tiền cho thầy nên lúc thi, lùi với tiến chữ chi chả vấn đề đéo. Cần thiết thằng thầy nó nhấc mẹ cọc ra, cần thiết nữa nó đi ngay bên cạnh xe vần hộ vô lăng cho thí sinh. Hố hố, địt mẹ thế mà vẫn có thằng tượt. Chắc chả có xu buồi nào biếu bỏn.
Còn thi lý thuyết nói như em Thi còi cũng đúng. Nhưng đận bọn anh thi thầy thẩy nó có hẳn 1 bộ dưỡng bằng mica. Đề số nào nó lấy cái đó (đã đục thủng lỗ) để lên bài thi  tích đủ 30 nhát, hehe.
Thời đó, anh chạy HN-Hạ long tròn 2 tiếng. Tốc độ lúc đéo nào cũng 120km/h. Đường ít xe, Cam chưa bắn tốc độ. Địt mẹ, giờ cứ nghĩ chặng đó mất tới 4-5 tiếng nản đéo chịu.


Dragonfly (369)

Hehe bắtquảtang Lài đéo học lái xe nhế cấm cãi. Học lái làm đéo jì có "lớp" mà đòi mần "lớp trưởng" hehe.------------Địtmẹ, tối nay anh rảnh lắm nên cứ mô kích vô sờ tư anh jả nhời tất tật. Anh được làm lớp trưởng vì hiểu ý nhanh và có uy tín về " cân hồ" nên bỏn dạy thực tế(not theory) khoái. Bật anh là không có lớp đang hoàng phỏng? Vả cho mũi trộn với mồm bi jờ. Hỗn. Hệ Hệ


cuchuoiSG (370)

Địt bẹ, anh công bố luôn chi phí đào tạo lái xe hạng B2 cho toàn thể chi bộ (theo Thông tư 26/BTC).

Chi phí đào tạo: 2.710.000 đ
Chi phí trượt giá: tối đa 20% chi phí đào tạo (20% x 2.710.000)
Lệ phí sát hạch: 380.000 đ
Chi phí ôn luyện trên sân cảm biến: 300.000 - 350.000 đ/giờ (tùy trường hợp có giáo viên hướng dẫn hay không).
Lưu ý: Tất cả các khoản thu đều có Biên lai hay Phiếu thu.
Cơ sở nào lấy thêm là làm sai quy định (trừ trường hợp đăng ký học vào Chủ nhật - ngày nghỉ).



An Hoang Trung Tuong (371)

Tiếp nói chiện nhà bằng đất Bắc Lừa 196x nhế.

Các nhà nhả tuyền bằng đất, mái rạ, có cửa-sổ hoặc không (
cửa-sổ không cánh), zưng hehe sân lại nhấtkhoát fải xây bằng gạch.

Zì đéo hiểu tại-sâu bọn Lừa bầnnông cứ fải xây sân gạch, trong khi nhà thì bằng đất? Bỏn lýluận nhà bằng đất cho mát hehe. Mát cái đầu buồi. Nhà thấp tẹt thế thì mát vầu buồi à.

Con thợ-văn Vũ Đào còn biên hẳn một quả sách zầy bự đặt tên "Cái Sân Gạch".


cuchuoiSG (372)

Học lái làm đéo jì có "lớp" mà đòi mần "lớp trưởng" hehe.@ con Zì
-----
Địt bẹ, con Zì đéo biết buồi gì rồi.
Những năm 9x, học lái xe là có lớp đàng hoàng, phải có giấy chứng nhận của cơ quan mới được đi học. Học khoảng 18 tháng, hư hỏng thông thường sửa chữa được tuốt.
Nhẽ Zì lúc đó đang ở bên Tây?



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-07-23 23:17

Đấy là 197x về trước con mặt \./ ạ. Họcxong có bằng trungcấp cơkhí luôn.



budifa (373)

Thực-tế học lái-xe của tôi hồi 200x (x<=4) ở trường của bắn-đòm

 

Nộp tiền học cỡ hơn trẹo (đéo nhớ lắm). Sau-đó học số nguội ở sân trường 1 buổi rùi thằng “thầy” dẫn ra đường Láng-Hòa-Lạc (đại-lộ Thăng-Long bi-jờ) bẩu lên lái đi, hehe. Địt mẹ cả lũ vãi đái, nó phẩy đi lên chỗ rẽ vầu khu công-nghệ cao bi-jờ, vắng teo chỉ tuyền cứt trâu thì mới dám lái. Về vẫn trêu nhau lái giỏi vì bãi cứt trâu nầu cũng bị chẹt qua.

 

Sau độ dăm buổi thì lái ngon trên tuyến, bắt đầu đi Sơn-Tây hoặc Xuân-Mai, dăm buổi nữa thì vầu nội-thành. Có đận lái lòng-vòng hồ Gươm, CAM cay lắm đéo làm gì được vì biển bắn-đòm, hehe. Cũng có lần hứng rủ thằng “thầy” cho đi Hải-Dương ăn gà-chọi, thẳng cũng sợ nhưng vưỡn chiều.

 

Mỗi lần đi thế giả tiền xăng và tiền ăn, mặc-dù biết tiền xăng có trong học-fí

 

Học có 3 tháng, dưng xếp-hàng đợi thi gần 1 năm. Gần ngày thi đến trường học 1 buổi “lùi chuồng” và 1 buổi lí-thiết thực-chất fổ-biến mẹo làm bài. Sau đó lên bãi đi 1 buổi cho thuộc đường. Thi đóng tiền “chống trượt” 400K, bọn bỏn bẩu thằng nầu hông đóng sẽ là “liệt-sĩ”, hehe. À còn thêm 1 cây “ba-số” và nước cho hội ngồi cùng sát-hạch, hùi đó chửa thi chíp.

 

That’s all. Tôi nghiêm-túc học đủ, còn có dững ông học được vài buổi, đều đỗ nếu đóng tiền “chống trượt”.

 

Lái đến nay may chưa chẹt chết ông chó nào, khà khà



Dragonfly (374)

Lưu ý: Tất cả các khoản thu đều có Biên lai hay Phiếu thu.--------------Về món này SG nó đàng hoàng hơn HN nhiều zất. Lúc đó bạn anh lấy bằng ở SG mất nhõn 2.5 trẹo all in. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (375)

Ở nôngthôn mãi, thì Zì fáthiện ra, bỏn có sân gạch để fơi lúa/ngô/khoai/sắn. Có thế thôi.

Một cái sân gạch bền hàng trăm năm. Cùng thờijan đó nhà fải xây lại chừng 5-7 lần. Còn mái nhà cứ 2-3 năm thì lợp lại một lần.

Játhành một nhà nhả vầu tầm 20 Cụ (Lương kỹsư khởiđiểm 58 Cụ/Tháng), hầunhư chả fải mua cái jì, chỉ mất xiền lo mấy bữa chén cho bọn họhàng đến làm júp.


Dragonfly (376)

@Lài : Zì đang chọc cho Lài nhảy xồn xồn lên cho vui đấy mà hehe... Lài cãi cố làm  cười chết  bỏ mẹ --------------------------------Anh biết cỏn zìm hàng anh nên anh khoan khoái zất. Anh sẽ chửi cẩn thận và khiêm nhường em cười là anh vui zồi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-23 23:19

Đời khổ thế hử Lài? Để gái fải zỗ à?



budifa (377)

Zì đéo hiểu tại-sâu bọn Lừa bầnnông cứ fải xây sân gạch@ BOM

Lão giả ngẫn hử? Sân gạch để phơi thóc chứ còn làm buồi gì nữa




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-07-23 23:19

Zì nói ở zưới rùi còn jì con Âmhộ kia



tieuthithi (378)

Zì đéo hiểu tại-sâu bọn Lừa bầnnông cứ fải xây sân gạch, trong khi nhà thì bằng đất?@Zì Móm Để phơi thóc lúa rơm rạ Zì ui, Zì đúng là công tử bột tỉnh hehe . Nhà nàocó cái sân gạch vô cùng quan trọng, ngoài chuyện để phới thóc lúa rơm rạ của nhà ra, hồi Thiên đàng HợpTác Xã còn có cái đoạn phơi thóc lấy điểm . Tức là nhận thóc tươi của HTX mang về nhà phơi kho quạt sạch rùi nộp lại cho HTX để lấy công điểm để đổi lại lấy thóc. Hỗi còn nhỏ em phải còng lưng quét sân quét thóc hehe đến nỗi em ghét cái sân  gạch . ước gì nhà sân bằng đất cho đỡ phải quét nhiều 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-23 23:20

Hehe Zì jảnhời fía zưới zưới rùi.



budifa (379)

Úi sozi, tôi hơi lanh-chanh, lão BOM mổ cò chậm quá, há há



Dragonfly (380)

Địt bẹ, con Zì đéo biết buồi gì rồi.
Những năm 9x, học lái xe là có lớp đàng hoàng, phải có giấy chứng nhận của cơ quan mới được đi học. Học khoảng 18 tháng, hư hỏng thông thường sửa chữa được tuốt.
Nhẽ Zì lúc đó đang ở bên Tây? 
--------------Địtmẹ con Zì Mọi đéo học lái xe tý nầu,anh...có thể... sẽ thề. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-23 23:21

Hehe thế là họcfí từ 5 trẹo xuống còn 2.5 trẹo rùi fỏng? Jảm nữa đi chớ con kia



cuchuoiSG (381)

Zì đéo hiểu tại-sâu bọn Lừa bầnnông cứ fải xây sân gạch, trong khi nhà thì bằng đất? @con Zì
------
Con Zì lại đéo biết quặc gì mà nổ như pháo Bình Đà thời thởi.
Nhà vách đất thì làm quặc gì có sân gạch? Lấy quặc gì mà lát gạch, trét gioăng khi nhà chỉ làm bằng đất bùn trộn gốc rạ. Chỉ nhà nào xây thì mới có sân gạch.
Trước khi xây nhà, bỏn tập kết gạch, chuẩn bị vôi và cát đủ với quy mô ngôi nhà, thường là thừa một chút. Bên cạnh đó là chuẩn bị gỗ lạt trước cả mấy năm, ngâm xuống ao cho không bị mục, mối mọt. Gần đến ngày khởi công, bỏn mới tôi vôi, kêu anh em bà con đến giúp khuân vác, trộn hồ, ngoài việc rước đám thợ mộc, thợ xây đến ăn ở trong nhà cho đến ngày hoàn công.


budifa (382)

Quay về dị-triện nầu

 

HOÀNG BOM CHÍ DỊ - Phần 8: Thiên-đàng của dững Thiên-đàng

 

Nói hông phẩy nổ, trước mắt pama, bạn-bè và hehe nhà-nước, BOM học giỏi, ngoan-ngoãn. Nhờ dững điểm-số cao-vút trong học-bạ, cùng thành-tích tham-dự đội văn-nghệ thiếu-nhi chiên biểu-diễn “iem là búp-măng lon” hay “nhanh nhớn nhanh nhi-đồng”, chàng được tuyển-chọn đi Sô-Liên tu-nghiệp. Bọn thối-mồm bảo chàng trốn lính, tổ sư bố chúng nó chứ, đi học cũng là xây-dựng tổ-cuốc vậy.

 

Sang Sô-Liên, tắm chung mới các bạn-học da-trắng Nga-Ngố, da-nâu Cu-Ba hay da-đen Li-Bi, BOM mới thấy kèn của chàng chỉ dư cấy đinh gỉ 3 phân. Do-đó chàng hổng kiếm nủi một gái ngoại-quấc, mà gái Lừa thì chàng chê, chứ hông phẩy chàng sợ cái luật “chơi gái khoai-tây cút ngay về Lừa”.

 

Ngoài lúc lên giảng-đường (ít thôi), đi buôn (hơi nhiều), chàng hùng-hục lao vầu Công, Công và Công. Giờ chàng mới thấy, mới công thành-quả tiến-triển rõ-ràng, còn lâu hơn thì khó gấp bội. Chàng thầm tiếc, nếu dư trước hạ-mình lạy cục cứt chó kia ngàn lạy, thì giờ đã hiểu chăm chăm, chứ hông phẩy chỉ bẩy phần dư lày. Dưng tiếc mà chi cơ-duyên qua rầu, than mà chi có ngăn được xót-xa.

 

Ti-nhiên, nhờ nhiễm thói Tây-phương, nhờ dững buổi ban-ngày kiếm xiền để ban-đêm nhậu-nhẹt chơi-bời đong gái, chàng cũng quen được một em, tên Na, họ và đệm Ta-Sa, biên theo kiểu tây là Na-Ta-Sa.



Dragonfly (383)

Đời khổ thế hử Lài? Để gái fải zỗ à?---------------Địtmẹ đéo biết thằng nầu quị lụy khovilon hơn thằng nầu nha con kia, đến jờ mà đéo có bướm nầu dám đậu đầu Zì. Anh jờ cũng đuỳnh huỳnh là trụ cột ja đình trong khi Zì chỉ là bố của con chó fốc. Anh thương hại Zì. Hệ Hệ


trungduong (384)

Trong chiến tranh VN, có 3 chiến dịch đánh bom tầm lớn vào miền Bắc

Operation Rolling Thunder (1965-1968) chỉ vào mục đích dằn mặt, không chủ đích rõ rệt và cao độ sau Tết Mậu Thân

Operation LineBacker I (tháng 5 - tháng 10 1972): chặn đường tiếp liệu của miền Bắc vào Nam qua ngã Lào

Operation LineBacker II (18-29 tháng 12 1972): thương thuyết hiệp định đình chiến Paris. Miền Bắc nhùng nhằng tìm cơ hội rút khỏi sau khi đã phục hồi sau Mùa Hè Đỏ Lửa 1972, và chờ bầu cử Hạ Viện Mỹ. Phía America thì bắt tay được với TQ nên muốn rút chân.

Miền Bắc thiệt hại nặng về quân sự. Nhũng ngày đầu SAM-2 bắn cỡ 200 chiếc một ngày, những ngày sau chỉ còn 60-70 chiếc. Nhưng America bị phải đối nặng từ Quốc Tế (Anh, Pháp, Đức và cả Vatican theo sự can thiệp của GH Phaolô VI) và ngay cả trong nước. Trong nhân dân Mỹ thì càng chết hơn. Nên chiến dịch được ngừng sau khi phái đoàn miền Bắc với Lê Đức Thọ quay lại đàm phán.

Tóm lại bỏ bom miền Bắc chẳng hiệu qua, vì chẳng có gì để mà phá so với một nước 80% nông nghiệp và nhà thì mái tranh vách đất. Chỉ có ba chỗ bị nặng là Hà Nội, Hải Phòng và Thái Bình.


An Hoang Trung Tuong (385)

Hehe cuốicùng vưỡn lòi ra con Chuối Gồng hãm-lìn. Con Fa Âmhộ mới em Thi Còi nói thế rùi mà cỏn đéo đọc hehe.

Nhà đất, mái rạ, mà vưỡn sân gạch, thế mới hay chứ. Không thì thắcmắc làm \./ jì. Tấtnhiên chỉ sau vài tháng là Zì đã tự jảiđáp tại-sâu bầnnông lại cần sân gạch.


Dragonfly (386)

Hehe thế là họcfí từ 5 trẹo xuống còn 2.5 trẹo rùi fỏng? Jảm nữa đi chớ con kia-------------Địtmẹ, anh thất vọng zất về tư zi fân tích của zì! Anh xâu ra cho chi bộ thấy sự khác nhau jữa SG & HN trong cùng 1 vấn đề mà Zì lại đổ đồng thế anh nản. Cô Fa júp anh 1 tay làm việc khó thêm 1 chút. Có ai ngu hơn con Zì lúc nầy không ta? Hệ Hệ


budifa (387)

Củ-chuối đúng Sỳ-gòn gộc, nhà đất sân gạch là đặc-sản Bắc Lừa. Trung Lừa có thế hông thì biết đéo, bựa nầu gốc Trung Lừa lên tiếng đi


An Hoang Trung Tuong (388)

Quanh cái sân gạch bầnnông Bắc Lừa 196x là cái jì cái jì?

Most bầnnông chọn fươngán jồng rau liuniên như ngót, mồngtơi.. Vửa để ngăn gà-qué vầu fá sân, vửa để chén.

Tại-sâu rau ngót, mồngtơi lại là rau liuniên?

Các cô đéo biết đâu hehe, tại-bởi các cây cẩy có-thể thọ hàng chục năm, gốc to như gốc bàng hehe. Lúc cần chén thì ra vặt vài túm lá, mấy hôm sau lá lại mọc đầy như cũ.



cuchuoiSG (389)

Họcxong có bằng trungcấp cơkhí luôn.@ Con Zì
-----
Có bằng Trung cấp cơ khí cái đầu buồi, chỉ có bằng lái xe thôi con Zì đầu tôm ạ.
Địt bẹ, cái lớp học lái xe, dân thì tứ xứ, hầm bà lằng trình độ từ lớp 2 - 12 thì cấp bằng Trung cấp cái \./ í.
Đéo biết thì ngồi iêm anh nói cho mà nghe, chỉ được cái lau chau là tài.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-07-23 23:38

Câm ngai cái mồm bam đi



budifa (390)

Có ai ngu hơn con Zì lúc nầy không ta? @ Lài

Dững ai dư thế thì hoặc chưa sinh ra hoặc đã chết rùi, há há há



trungduong (391)

Hồi còn nhỏ em phải còng lưng quét sân quét thóc hehe đến nỗi em ghét cái sân  gạch . ước gì nhà sân bằng đất cho đỡ phải quét nhiều  @tieuthithi

Ước gì mà ghê thế cô Thi! Gia đình có cái sân gạch thì phải khá hơn người thường chứ phỏng ? Trung Tướng tiếng là dân Hà-Lội Phố mà cũng có nhà rộng rộng tí đâu ? Nhờ làm việc nhiều mới thành Cô Thi bây giờ chứ ạ, tức là phụ nữ ba đảm đang, lại còn có danh là cô Thôi Kỳ.

Chả nhẽ lưng ong mà không được lại thành lưng cong nên đế giờ còn thâm thù cái sân?


Dragonfly (392)

gà vừa vào vườn rauChó (Zì Mọi) bèn sủa gâu gâuCông lao người chăm bónKhông được fá hoa màuHệ HệP/s : Đố em Thi biết sách lớp mấy? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (393)

Thế cái nhà đất with sân gạch Bắc Lừa đó toalét nằm đâu nằm đâu?

Nó nằm ngoài cổng hehe.

Luôn luôn thế, vửa vầu cổng là thấy toalét. Toalét Bắc Lừa 196x đươngnhiên cũng tường toócxi zưngmái lợp lá-chuối chứ không lợp rạ.

Fía trong toalét kê một cái ván gỗ bắc ngang. Zưới cái ván vản đươngnhiên là cứt, và ròi.

Cửa toalét thường là một tấm vải cũ, rất cũ, có-thể là một mảnh bao-tải, treo lủnglẳng.

Cái cửa nài ngoài côngzụng che buồi người đi ỉa, còn zùng để làm đồ chùi đít sau khi ỉa xong.

Vì chùi bằng cửa toalét trong nhiều năm, nên Zì bị trĩ rất sớm. May có món Zâm Công mà chữa khỏi.


cuchuoiSG (394)

Nhà đất, mái rạ, mà vưỡn sân gạch, thế mới hay chứ. Không thì thắcmắc làm \./ jì.@Con Zì
-----
Anh biết đéo đâu, ra ngoải công tác thấy toàn nhà ngói, sân gạch.
Bỏn phơi lúa, rê lúa, phơi sắn đéo gì đấy toàn đem ra sân đình. Mà làng đéo nào chả có đình, còn làng đéo nào không có đình thì anh đéo biết, hê hê.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-07-23 23:38

198x rùi con kia



tieuthithi (395)

@TrungDuong : ủa nói mới nhớ ra , nnhẽ bây giờ mình có cái lưng  thon là do ngày xưa bé quét sân nhiều hehe .Nhà em không khá giả gì nhưng cũng chưa bao giờ phải ở nhà tường đất/toocxi như Zì móm nói.  Tường gạch nhưng lợp lá gồi, mùa hè nóng như nầy mà có một cái tàn thuốc lá vẩy vào thì thôi rồi , cháy nỏ phải biết 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-07-23 23:42

Thế nài thì tỷfú chắc rùi còn jì



An Hoang Trung Tuong (396)

Chết cười mới bọn jàhói xalông. Cái jì cũng khoe biết, hóa ra tuyền biết qua Gúc.

Thôi Zì đi ngủ nha các cô. Mai Zì còn zậy sớm cầycuốc ngài chủnhật hehe đì mé đời tôi khổ thế nài đây.


Dragonfly (397)

Fía trong toalét kê một cái ván gỗ bắc ngang. Zưới cái ván vản đươngnhiên là cứt, và ròi.------------Nói bậy, nằm cạnh bếp và có thể chuồng lợn ngay cạnh hố xí để ông lợn đớp cứt, có nơi thì ở cầu ao thế nên mới có quả "cầu tõm". Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-23 23:42

Lại biết cầu tõm qua Gúc hả



budifa (398)

Ông Lài gõ thiếu mẹ

Gà vửa vầu vườn rau

Chó liền sủa gâu gâu

Công-lao người trồng-trọt

Vất-vả đã bao lâu

Gà hông được vầu đó

Để fá-hoại hoa-màu

Dưng năm mấy thì đéo nhớ, khà khà



Dragonfly (399)

Thôi Zì đi ngủ nha các cô. Mai Zì còn zậy sớm cầycuốc ngài chủnhật hehe đì mé đời tôi khổ thế nài đây.-------------Anh thật, nếu Zì Mọi đủ bản lãnh cãi nhau với chi bộ thêm 1H nữa, ngày mai Zì sập hầm cái chắc còn bi jờ nghỉ thì thua 1/2. Hệ Hệ


cuchuoiSG (400)

Thế cái nhà đất with sân gạch Bắc Lừa đó toalét nằm đâu nằm đâu?
Nó nằm ngoài cổng hehe.@ Con Zì
-----
Nằm ở cổng cái đầu buồi í, nổ như dắm xịt. Nó nằm ở chái nhà hay sau nhà con mặt \,/ kia ạ.
Nói đến cái WC thì thật đến khổ.
Ra cái WC miền Bắc và miền Trung thì thúi dã man, con nào đéo quen thì mới bước vào thế nào cũng ói lộn ruột.
Còn miền Tây Nam Bộ thì WC là cầu cá, phía sau thì che cao, phía trước chỉ che độ 20cm, bên ngoài nhìn thấy từ đầu gối lên đến mặt. Đã vậy, bỏn còn có thói quen chào hỏi ngay cả lúc đang đi ị, từ dân cho đến quan. Đéo gì, đang ị mà bỏn đi qua cứ chào hỏi, nói chuyện như không. Xuống xuổng công tác anh toàn phải đi WC đêm, sợ rắn bỏ mẹ; sau này góp ý mãi, bỏn mới làm mấy cái tự hoại nhưng chỉ để cho khách, bỏn vẫn thích ra cầu cá.
PREVIOUS POST