Gianghồ cỏ [1] :P6



Gianghồ cỏ [1]

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-07-11 07:10:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Gianghồ Cỏ Bia Cỏ là bia Đông Đô giá 1,200 đồng một Vại hoặc bia Thái Bình giá 1,100 đồng. Chúng khác bia Hà Nội giá 3,500 đồng. Phò Cỏ là phò lạc giá 50,000 đồng một Ịch hoặc phò già giá 30,000 đồng (*). Chúng khác phò Đồ Sơn giá 120,000 hoặc phò New giá 100 nhưng tính bằng Ông Tơn (**). Gianghồ Cỏ, tươngtự thế, là gianghồ tôm-tép, chẳng bao-giờ...

1120 Comments (Page 6/6)

Mr. Tran (1001)

Ui đù má Thùy linh cô Pín dẫn hay đéo chịu.

Con mụ Bá nói thế là chuẩn mẹ rồi còn đéo. Cô thử nghĩ đơn giản là Quán bựa ọp lai ở Sỳ Ghềnh, giả dụ thế. Rùi dung dăng dung dẻ dắt nhau đi bộ, đù má đến nửa cầu quay lại đéo thấy Mụ Thối và tất cả các già hói quán bựa đâu (số nài phần đông nha).

Đi thêm 1/2 nữa quay lại sẽ thấy Dái Ghẻ mới cả Tế điên mới cả Déo mặt \./ méo đương hehe bò bằng mồm.

 

Đúng mẹ rùi. Cô Bá nói chuận!



tieuthithi (1002)

Chết cười với mấy cô khoe lái xe kiểu tự sát ở Lừa. Các cô lái xế giỏi nhở, anh thấy bất an nhất là khi xe bắt đầu lăn bánh. Hay anh sợ chết nhỉ.@NổngƠ cô Nổng nói năng chủ quan nhờ , ở  đây ngoài  tên Lói ra thì làm đéo có ai  chán sống muốn tự  sát  đâu .Nếu cô lên xe mà ko giữ được bình tĩnh , không tự tin vầu tay  lái của mình, không chóng thì chầy cô sẽ gây tai nạn cho mình  và cho người khác .Đành rằng tai nạn nhiều khi là khách quan nhưng nếu anh  bình tĩnh xử lý, phản xạ tốt thì đỡ được rất nhiều . Với tâm lý bất an như vậy thì một lời khuyên duy nhất là cô đừng  bao giờ cầm vô lăng .


muoc_ka (1003)

tội nghiệp con zì mọi, chăm fừn chăm mới lấy bằng rồi, tụi nó đéo dạy đỗ dọc xe nên mang toán học sơ cấp ra chữa thẹn kìa. xem có quen thằng nào lái cứng rồi nhờ nó tập cho, ko thì tèo đấy. bãi nào tụi nó trông xe thì sẽ có thằng signal cho mụ lùi vào, hehe. còn tự đỗ mà chưa có tập tành thì mụ có vác thước dây đi đo cũng ăn \./ . cho mụ dài hẳn hai thân xe xem có vào nổi ko


Nô Đức Nổng (1004)

Em Thi TU có vẻ hơi bảo thủ mà lại còn hiểu sai ý anh. Thầy anh dậy là lái xe phải đảm bảo an toàn cho mình và cho người khác nhá. Anh mới thi lấy bằng nên nhớ cực. He he. Bọn tin tin hóng quán nhều lắm đấy.

Hồi 2000 lâu lắm, bọn anh hứng chí làm quả thắng cố Mường Khương Lào Cay kèm rượu Bắc Hà cũng lây tây phây. Việc gấp về luôn dù trời tối lại còn mưa lay bay nữa. Đổ cái đèo đéo gì ở Yên Báy ấy nhở, cũng ôm cua như bọn F1 ấy, địt mẹ vừa ló ra khỏi cung đường quanh co gặp ngay con container đang leo dốc, nó đi gần hết mẹ sang phần đường của mình. May mà lúc đó rượu vẫn còn nên anh lách được, chứ không giờ ngồi ăn hoa quả trên bàn thờ rồi. Công nhận có tí men lái lụa hẳn.




Nô Đức Nổng (1005)

Cái parking như các cô nhặng xị lên bọn anh gọi là "lùi chuồng", kỹ năng cơ bản chứ có đéo gì đâu nhở. Làm mãi thì quen, thành phản xạ có điều kiện. Còn tình huống cô Sờ Vú đưa ra thì nó phụ thuộc vào bản lĩnh các cô rồi. Thằng Fernando Alonso nhận lương 45 trẹo Tơn/năm chỉ vì nó lái xe giỏi. Anh cam đoan các cô lái nuột bên Tây, về Lừa tắt điện hết. Đéo dám ngồi ghế cạnh xế chứ đừng nói cầm vô lăng.

Anh khuyên cô nào ở Lừa mà chưa có bằng lái oto thì nên học ngay, kể cả chưa có xe. Nó rất có ích.


tieuthithi (1006)

Tiếp trả lời cô Nổng và cô nầu bảo bọn chạy xe nhanh là mới lái : Chạy xe an toàn  hay  không phụ thuộc rất nhiều vầu cảm giác lái. "Cảm giác lái" là cái gì chị biết điếu  đâu hehe . Nhưng chắc  chắn một điều là khi  lên xe, phải có cảm  giác thoải mái như ngồi xa-lông nhà mình. Cảm giác điều khiển xe như là một  phần của cơ thể mình vậy . Cảm giác khi mình làm chủ cái xe, làm chủ cung đường, làm chủ tốc độ cựckỳ thích thú và hưng phấn .Chị  đây có một bí quyết để chống cơn buồn ngủ khi lái xe là : ngồi lại thẳng lưng, cài dây an toàn và... tăng tốc hehe...Tìm cách vượt tất  cả các xe đi cùng chiều  và lạng lách đối phó với đàn xe máy nhung nhúc lượn lờ cả hai chiều  . Cảm giác khi đấy cực kỳ căng thẳng nhưng rất khoái và tỉnh hẳn cơn buồn ngủ  Aiđi chùa Hương hẳn nhớ đường từ Bala đi vầu đến Tế tiêu ( đường 21B) đường rất nhỏ và đông xe dã man, ngày nào cũng có tai nạn nhất là mùa lễ hội. Muốn đi tốc độ cao trên con đường đó phải  có phản xạ cực kỳ nhanh và  một bản lĩnh cao cường hẽhẽ ... và  chị đi  suốt trên con  đường đó nhiều  năm nay mà chưa hề xảy ra chuyện gì . Lạy trời phù hộ .


VNRCCH (1007)

Hehe, con Bựa Ninh Bình có ý dằn mặt lũ simacai tển ít nhất hàng VP. Thế mà em Mít cứ “săn củ sọ” xúm xít. ĐẤy nó giải thít vì sao tển có những si nghĩ loại ấy. Bọn tự nhận thiên tài hai-tếch hay tự nhận luôn nếu làm chính chị da thì sự nghiệp ngang ngửa ngài Nã Phá Lùn mẹ. Thua đéo ai?! Ngữ này đến San Jose nắm hòn sỏi ném ra trúng ít nhất năm ba đứa. Team-work dùng mị lũ lính lác loi ngoi dưới hầm mỏ. Mức dám đốc giở lên chỉ đốc, không làm, đục khoét ô dù, và đâm sau lưng nhau cả ngày dành quyền dành chức. Hồn ai nấy giữ, team spirit củ xê. Ai bảo em Mít lãnh đạo chưa biết hãng Mỹ?  

Cùng là lý do lãnh đạo phải nhắc nhở em Mít-nòi-nguỵ-gộc-ngoan-cố-dưng-cả-tin-đáng-yêu đừng bao giờ xách mé phản động lãnh đạo xuất thân từ cái trường ấy. Lãnh đạo chẳng ý cò gì Phắc-La, nhung nghe đồn thuộc loại tởm của bọn giẫy chết. Thế thì nhân thân lý lịch vừa tạch tạch sè như em, thêm tí trí thức cục phân, ai cho lên lãnh đạo? Lãnh đạo biết trường ấy vì để kiên trì lập trường giai cấp, một lúc hehe có lên đấy bán cà-lem khu oét út hay gì quên mẹ.

Việc em gặp tai nạn một là, hạn, hai là, em không cứng tay lái, ba là, thằng nọ bất cẩn, bốn là, chính em bất cẩn. Không ăn thua mấy xe nhớn hay bé. Lãnh đạo cứ nghe luận điệu mấy thằng làm xe lải nhải, xe nhớn an toàn điếc cả tai. Thế nên mua mỗi đứa chiếc xe tăng mà chạy nhẽ chắc nhất. Bọn Âu Châu tuyền ô tô con nhẽ gặp tai nạn nhiều nỗi sắp diệt chủng đến nơi!


cuchuoiSG (1008)


@ Phập:
Địt mé, nếu nói về Phú Quốc phải hỏi anh đơi, con Lài chỉ biết nuôi chó chết, há há.
Chó Phú Quốc mua về phải chích ngày một mũi Care ngừa bệnh đường ruột, chích nhắc lại sau mỗi tháng và phải đủ 3 mũi. Tháng đầu phải cho ăn cháo thịt bằm và uống nước đun sôi để tránh bị bệnh đường ruột. Chó Phú Quốc ăn rất khỏe nhưng bộ máy tiêu hóa yếu nên chỉ cho ăn vừa phải, không để ăn quá no. Khi chích đủ 3 mũi Care mới cho uống nước lã.
Ngoài bệnh đường ruột thì chó Phú Quốc rất dễ nuôi, ít hôi (1 tuần chỉ cần tắm 1 lần), dễ dạy, ăn tạp, bị đòn cũng không giận chủ.
Dưới 1 năm tuổi, chó Phú Quốc rất thân thiện, mừng cả khách vào nhà và hầu như chưa biết giữ nhà. Hơn 1 năm thì rất khôn, sủa to và vang.
Muốn chó Phú Quốc dữ hơn thì nên nuôi chỗ ít người qua lại, tránh tiếp xúc với người lạ cho đến khi hơn 1 năm tuổi.
Chó Phú Quốc rất khôn lanh nếu nuôi chung với 1 con chó khác (không nhấtthiết phải là Phú Quốc).
Lưu ý: không nhốt chó Phú Quốc ở gần giày dép, bồn hoa, ống nước, hồ cá nếu không muốn nó cắn nát bét hoặc đào sạch cây hoặc bắt hết cá.
À, chó Phú Quốc rất hay tru khi nghe loa của mấy người bán dạo, phải dạy từ từ (oánh cật lực) thì nó sẽ bớt được thói quen này.


Còn ta với nồng nàn (1009)

Hồi xưa em nhớ có một tác phẩm của Nam Cao thuộc dạng phải học.Nhân vật chính là Hoàng và Độ. Hoàng cũng có một cái "viewing" đối với nông dân hệt như bác Hoàng nhà ta; lên án mạnh mẽ cái thói bần nông bất hủ của nông dân: bầy đàn, giỏi nói móc mà ít khả năng nói học thuật hay phản biện chính đáng đường hoàng. Hehe.Chả là Hoàng người thành phố, trí thức gộc nên khi tản cư về nông thôn thì không hòa hợp với cái networking ở nông thôn. Rồi thì nông dân ta giở ngón bần nông bất hủ ra: nói xấu.Ái chà chà. Ai ở nông thôn Viêt Nam rồi thì biết cái trình nói xấu của bần nông ta nó vô địch thế giới luôn. Kiểu như không làm gì được thì bắt đầu moi những sinh hoạt cá nhân người ta ra bỉ. Em ví dụ như bác Hoàng ta ăn uống điều độ, ngày đánh răng hai lần, khi ăn hạn chế nói chuyện cho sạch sẽ... thì bần nông sẽ vu cho là thối mồm nên phải đánh răng nhiều, rồi tối tối bọn trai làng rách việc đi rình xem vợ chồng sinh hoạt thế nào rồi lựa thế vống lên rằng hoặc Hoàng bất lực hoặc đa dâm.Đại khái thế. Tức là thực hư không quan trọng, miễn là nói vu cho người ta cái gì đấy là hả dạ lắm.Bần nông mà.Em cũng thích từ bần nông của bác Hoàng. Nhưng em không có ý miệt thị người ta nghèo, bẩn hay ít học, dù bần là nghèo.Với em , bần nông = bầy đàn bất hủ, giỏi châm chọc nói xấu.


budifa (1010)

Đôi-khi Zì cũng fải làm thế, khi về muộn hết chỗ đỗ và fải đỗ lơlửng ngoài lối đi. Đêm ngủ đéo yên. @ BOM

 

Tưởng lão BOM nổ to thế thì phẩy ở biệt-thự có ga-ra chứ nhể, ai lại cũng vứt xe ngoài bãi thế à, khà khà. Địt mẹ đây cũng là đặc-sản Lừa, bọn chủ chắc nó cũng tính năng-lực bãi xe để bán suất, dưng bọn trông xe nó thường nhận thêm xe qua đêm kiếm thêm. Thế-nên về muộn có-thể đéo còn chỗ mà đỗ. Dững lúc thế bỏn hỏi, tôi toàn bảo xe tao đéo đẩy đi đẩy lại được, mà 9am hôm sau bố mới đi làm. Bỏn buộc phải căng óc tìm giải-pháp và may-mắn chưa bâu-jờ hông có, hehe.

 

Vụ gửi chìa-khóa thì có lần đi ăn-cưới hết chỗ đỗ, bọn trông xe chỉ sang quán café bên đường, mấy xe đỗ rồi nên phẩy để chìa lại, cửn-thựn găm giấy-tờ vầu người. Vầu ngồi ăn vớ-vẩn rùi phi ra, thằng nhận chìa mới xiền gửi biến đâu mẹ. Hỏi mãi mò ra một thằng, nó chìa cái mũ-cối bẩu cấy nầu của anh thì anh lấy. Trong trỏng cỡ chục cái chìa, bi, mẹc có cả. Địt mẹ vãi cả đái.

 

Dưng mờ bên khoai-tây thì chiện vứt chìa cho một thằng lái đi là chiện thường nhể, hehe xem phin thấy thế? Xưa xửa café Triệu Việt Vương cũng, dưng là vứt chìa xe-máy, hehe. Giờ đéo lai-vãng chả rõ còn thế hông


Fucker (1011)

Địt mẹ con Chuối Sì Gồng mầy vô nhơn đạo vậy mầy
Gì mà đánh em chó cật lực hở con kia địt mama mầy phát nữa cho bỏ thói côn đồ



Mr. Tran (1012)

Tuyệt vời! Đáng tự hào chưa nài bọn bỏ mẹ suốt ngày chưởi bới kia:

Nhựt Bửn đội ơn Bê & dân ta!



tieuthithi (1013)

Về  chuyện ghép xe dọc cách 30cm thì  chị cũng hehe...kém . Đồng ý với cô nầu nói rằng đỗ xe giỏi chưa chắc đã lái giỏi và ngược lại  Ghép dọc xe muốn chuẩn cần rèn luyện . Nếu  hàng  ngày anh phải ghép để  cất xe ra vô nhiều sẽ quen . Chị toàn để xe đêm ở bãi rộng mêng mông , vứt đâu thì vứt  nên ko có kỹ năng đó . Tuy nhiên nếu phải đỗ vầu chỗ mà khoảng cách giữa đầu và đít xe khác là 50 thì vô tư hehe , một đỏ  vầu ngay ( có thể là 2 )Còn  nếu căn để lọt chiều ngang xe thì hehe cách 5cm giữa đống Uây tầu (@Zì Móm) là muỗi . E đã từng đi nhầm đường phải lùi hàng nửa cây số đường đồng lồi lõm những chỗ (gọi là đợt hay gì đó) bà con dùng tát nước bằng  gầu từ mương lên ruộng. Trời thì nhập nhoạng tối . Quả đấy hồn vía lên mây vì  nếu lọt xuống mương thì chả ma nầu biết vì vắng quá  


Dom-dom (1014)

Bọn liền bà có vùng nầu ít ít mồm hông các cô chỉ anh phát sau này anh tư vấn cho thằng cu?@ Dái ghẻ

Có cái vùng trường gì gọi tên câm điếc đới.

@ Nồng nàn: mới vào quán hả chào cô, làm gì mà có vẻ quan tâm tới chuyện định hướng giáo dục, nghề nghiệp, chỗ làm ở Lừa vậy. Ở mình cơ chế bao cấp, nên chỗ nào còn miếng bánh bao cấp ngon y như rằng là vườn trẻ cho B ta, có gì lạ. Còn các công ty tư nhân, hay liên doanh ở Lừa họ cũng đã tuyển người dựa vào năng lực, chứ nói gì ở Mẽo. Ngay ở 1 tổ chức phi chính phủ chị anh làm, cho đứa cháu họ vào làm tự nguyện ko ăn lương để học nghề mờ còn phảy giấu như mèo giấu cứt hehe.

@ all: hôm nọ anh gõ được 1 cồng dài, nói tiếp về chuyện dạy dỗ con em ở Lừa, bị già hú nó nuốt mất, chán quã, nhưng nhẽ có tg phảy gõ tiếp, vì còn nhiều điều trăn trở hờ hờ.



cuchuoiSG (1015)

Địt bà mày con Fucker

Mày ngu hết cả phần chó, đọc không biết chỗ nào nên làm theo chỗ nào không; ngữ mày có tranh phần chó cũng không có cứt mà ăn.
Chỉ những đứa đầu tôm, nuôi chó kiểu adua như mày mới nhẩy cẩng lên khi đọc đến đoạn đó.
Mày biết một con chó Phú Quốc chuẩn giá bao nhiêu chưa con mặt \./ kia? Để lùng mua được 1 con chuẩn như thế thì tiền công còn hơn cả ngần ấy. Chưa kể tiền chích ngừa, xổ lãi, shampoo thửa riêng, công chăm sóc. Địt mẹ, đầu toàn phân như mày mà nuôi chó thì mất mẹ đi cái tao nhã của thú chơi.
Lần sau mà còn la lối linh tinh anh tát không còn răng ăn cứt nhế con mặt \./ Fucker kia.
Địt bà mày phát nữa, đồ dòi bọ hung.


Dragonfly (1016)

Mày biết một con chó Phú Quốc chuẩn giá bao nhiêu chưa con mặt \./ kia? Để lùng mua được 1 con chuẩn như thế thì tiền công còn hơn cả ngần ấy. Chưa kể tiền chích ngừa, xổ lãi, shampoo thửa riêng, công chăm sóc.-------------------------Hồi anh nuôi là dân người ta cho đéo mất đồng mẹ nào. Dân PQ họ tốt tính nhiệt tình thế đéo biết jờ sao. Hệ HệP/s : Công nhận mấy ông chó PQ rất thích đào bới tung tóe. Hệ Hệ


DG (1017)

Địt mẹ con Fa buôn lậu nổ mần anh nhớ vụ lùi xe trú mưa bú diệu hài vãi tiểu, hehe.

 

Đang dập dình cửa quán, bỗng đâu mưa giông sầm sập đổ xuống, dạt dào dư văn học, anh uýnh mắt vầu đúng góc xa trong quán bẩu thằng tài, mầy lùi áp mẹ vầu cho anh.

 

Thẳng mần liền, rú phát, tiến lùi phát, xe chình ình chúi mẹ sát hàng rào quán, anh phi vầu bàn ngồi gung đùi cười lè phè, cu tài thong dong theo sau.

 

Bọn nhân viên quán hốt hoảng chậy ra huơ huơ úi anh ơi lùi lại chỗ kia em mới, chỗ nầy hông đỗ được, hông được!

 

Thẳng tài bẩu dưng tao mới lái, chỉ tiến, lùi biết đéo!

 

Bọn bỏn bẩu thế lúc nẫy anh lùi từ ngoài kia vầu đây bằng kiểu gì?

 

Thẳng cười nhe răng, bẩu tao mới ông kia (chỉ anh) ủn đứt hơi từ ngoài kia mãi mới vầu được đây, giờ chúng mài dư nào?

 

Địt mẹ anh ngồi cười phun mẹ dắm, đúng thằng nầy xứng dang bố bựa! hehe.



Nguyễn Tinh Tế (1018)

Anh vửa mần về đơi. Đệt mẹ hum nay mưa nên về sớm.
Mấy con hãm lìn đợi đó tí anh tắm song xẻ tính sổ mới mấy cỏn.

@Con Chuối Sỳ Gòn:
Đéo gì ông chó Phú Quấc của cô nhìn bưn bửn thế? Như bị sà mâu vậy. Giống chó đó khôn đó.


Mr. Tran (1019)

Hồi hổi quán Bựa có ai bẩu chó PQ bên Thái (or Miên đéo nhớ) nhiều mà? Dìm hàng các kiểu mờ?

 

Nhà bà cô mỗ có nuôi 1 em nầy. Khôn vãi mả. Nhà bả có quả vườn rộng, đéo thèm xây gara luôn. Bẩu "có con nài là ô-kê dồi, xây gara làm đéo".

 

Nuôi bọn nài phải có không gian rộng chứ địt mẹ nhà ống mà đú nhẽ dăm bữa nửa tháng là tèo, nhở?!



Còn ta với nồng nàn (1020)

hehe, Chào bác Dom.Em nhớ cái ông Nini ngày xưa em giao lưu vài bận. Bác Nini có hai câu bất hủ: - Lúc đi thì đứng đái cuối lái thuyền, tay trỏ hòn ngọc thề không giở lại.- Lúc sau lại nói "ta không mất hòn ngọc mà lại còn được cả tràng an"HeheRồi chỉ vì thế bác Nini bị đem ra đấu tố , buồn cười quá. Em thấy thế chứ cũng biết đâu.Hay như bác DG hoành bên này hay gọi là "nhổ ra rồi lại liếm vào".Thế nên em cũng théc méc tý chút thôi. Hehe.Em không dám ép ai trả lời. Nói chuyện chơi thôi mà.Mấy hôm nay công việc không trôi, nên mới rảnh.Chứ em mà bận thì các bác có lôi em ra réo em cũng chịu không vô log được đâu hehe



DG (1021)

Có cái vùng trường gì gọi tên câm điếc đới.

…………………………………………………………..

 

Con Đòm Cò Hói chơi đểu mới anh thế \./ nầu được mà ti toe, hehe.

 

Nói chiện vện già mồm, đôi lúc đúng buồn nẫu cả duột ra được.

 

Đù mẹ léo hiểu nó ăn cái gì mà nói khỏe thế, bâu nhiêu năm vần vò nhau, xét một cách tổng thể là gần như tuyền bộ các cơ quan đoàn thể xuống cấp hết mẹ, trừ mỗi cái mồm, hehe.

 

Cứ mỗi đàm đạo với cỏn (hehe dùng từ sang sang tí cho hoành – tội đéo!), xuôi chèo mát mái thì hổng sao, gặp tí trục trặc là y dư rầng vỡ mẹ đầu lâu, chỉ muốn thần quynh khẩn trương.  

 

Mà thế mẹ nầu nghe con vện thằng hàng xóm, nó chưởi thôi nghe cũng đã nuột, kể cả nó vửa đớp sầu riêng vửa chưởi, lạ thật!

 

Có lần anh bị con vện đương nhiệm đày đọa, tức khí quá dưng hổng dám múc lại, anh phi mẹ ban công bú thuốc – đúng lúc con vện thằng láng giềng vửa chống nạnh vửa chưởi dư hát hay  thằng chồng cỏn, anh tia được quả (.)(.) diện khủng nhảy thình thịch dư có nhịp, ui địt mẹ vửa ngắm vửa nghe cỏn ca - phê thì thôi dồi.

 

Có đứa nầu trong nài éo le dư anh hông?



Hoaimien (1022)

Hố hố Mít mới về Lừa “đéo Lài” hử, nhẽ đâu cũng yêu một con Fồng @ Fa và Mít

Miên nghe giang hồ trên mạng bảo Lài xếp vào loại vô hại rồi mà. Nhẽ đâu thế?



leloi (1023)

Cám ơn cô Chạn, tuổi nhỏ chấy lớn. Cám ơn cả cô Zì tuổi cao ,không  ngại khó...

Thấm ngang tường, thợ gọi là cổ trần, tầng 5, một chỗ khác là giáp với tường nhà khác có mái tôn.
Thợ đã từng róc vữa, dùng sơn chống thấm rồi. Không ăn thua.
Một nhà khác , mới mua chưa ở  nên đéo xác định được chỗ cụ thể. Chỉ biết là có một mái tôn lợp trên, úp sát với trần, sau đó đến lớp trần thạch cao. Trần thạch cao lại uốn éo kiểu cách (thẳng chủ là hoạ sĩ), đéo phải phẳng dư các nhà thông thường nên chỗ thấm chưa hẳn là chỗ thủng thẳng phía trên. Có thể chỗ giáp 2 nhà. Đã gọi 2 thợ đến. Mỗi đứa phán một kiểu về nguyên nhân, chỗ dột, vật liệu sửa, cách sửa. Ong mẹ cả thủ. Anh lại sợ giống mí lần trước, sửa xong lại thấm. Chán.
Đéo thích ở chung cư, dù CC hiện đại.

Địt mẹ đời. Lắm thứ phải lo.



CầmThi (1024)

@ Cô Lài :

Em hông bít dân cho không Cô chó PQ hui nầu chứ năm 2008 em ra là một ông cún thế nài họ đã đòi em tầm 1tr cụ rùi đó ạ , mà hiền lắm, nằm lăn lóc như củ khoai ấy...hi hi.








CầmThi (1025)

Chi bộ thông củm, em mới vô quán nên dất hay com xong là quên cho chữ to lên và đổi mầu mà đã gửi đi...
Em còm lại vậy nhé, Zì về thì xóa dùm em ạ. Thanks nhìu.
Thui em đi nấu cơm đơi , tối lại tiết mục dậy thêm đàn ở nhà...hu hu.


@ Cô Dụ Gái :

hi hi...vậy là Cô có thực tế để thấy rầng " đừng có đứng ban công này trông ban công nọ" nhế, như nhau cả thui, duyên phận đã thế rùi Cô ợ.

Chia vui cùng Cô.hí hí



gialang (1026)

Confirm với chi bộ là nếu lấy xoáy trên lưng làm tiêu chí để gọi tên chó PQ thì ở bên Thái loại này nhiều nhan nhản, chó hoang rất nhiều. Nhưng nguồn gốc xuất xứ thì chịu, chưa tìm hiểu được.


budifa (1027)

Em Thi B52 nổ về lái xe ác nhể, cho xin cái biển-số để lần sau dòm thấy là tránh xa hoặc nhường đường ngay tắp-lự, hị hị

 

@ Dụ Gái: khoe có tài riêng khéo phết nhở. Mà số đã vớ phẩy con gì ăn ít nói nhiều, chóng già lâu chết miệng kêu tiền tiền rùi thì chấp-nhận tuổi buồn thôi, buôn than làm đéo, hehe


Dragonfly (1028)

Miên nghe giang hồ trên mạng bảo Lài xếp vào loại vô hại rồi mà. Nhẽ đâu thế?@ Miên------------------Đúng Đúng! Anh cồng phơm luôn! Anh jờ xung đột nội tại trên bẩu zưới nỏ nghe. Nhưng cứ nên cảnh jác cho lành, nhỡ mummy return lại có kẻ chết lịm tim. Hệ Hệ


nhất (1029)

Mả cụ Lài giả bộ liệt chứ gì, anh mới liệt thật địp pẹ.
Trong này anh mới thấy Thi còi là biết lái xe , để tý anh rảnh, anh giáo dục lại cho chi bộ về lái xe!


Nhip (1030)

Con "vện" của ku nầu dưới kia là chuẩn nhất aka khôn, giỏi, đứng đầu trong 4 giống chó PQ.

Nhất vện  nhì khoang tam vàng tứ đốm. Đấy là dân PQ bẩu thế miềng biết đéo.

Loại này hay tru gọi bầy ku có đánh nó cũng đéo bỏ đc, mà có bỏ thì tính cách nó cũng chột đi mấy phần. Dismia chắc dân HN nuôi, sợ cái lìn gì mà "chó tru trăng" ? 

Một năm một lần thì chắc chắn nó phải bỏ đi đéo đâu đẻ, với tổ tiên là chó hoang sống trong hang thì cái vụ đào bới là đương nhiên.

Giống chó gần giống chó PQ mờ bán bên Thái thì to con hơn ngực dầy mõm vuông to hơn chó PQ lừa. Dưng dismia ngu hơn nhiều vì toàn ăn thức ăn sẵn Pờ lết gi đíu gì đó (món này mần toàn bộ GreyH.. đua ở VT chết vì sạn thận, đền đâu bao nhiêu tơn/ em nó mới đéo kiện)

Mắc nhất là Vện tầm 7tr/em.


Do L (1031)

Con nào nổ đủn con Lada lên 150km/ dờ ?

Dismia đủn mất 1 tuần à ?

Ui các thần nổ sa lông bông đéo dám rời bếp vợ.


sss_sy_sss (1032)

Vện nhắm mồm:

 Các bựa cứ về ra câu đố:

Con gì ăn lắm, nói nhiều.

Mau già, lâu chết, miệng kêu tiền tiền.

Lịt mẹ, vện nó im re là phúc, còn nó khe khe cười là họa, còn nó trợn mắt nó dọa thì đỵt pẹ, biết nói sao nhờ???

Thôi, mua vui cũng được 1 vài chống canh. Lũ tinh hoa, vàng son (tức bọn bù bựa) cứ hết bàn về gôp ví ten nít rồi lại bàn tán về lái xe này nọ, anh ngán đến tận cổ vì  đến giờ anh chưa có khái niệm sở hĩu xe 4 bánh.  Cho anh 2 phút khóc than thân phận cái, hic. Con người ta cứ 40 tuổi là: 1 vợ, 2 con, 3 lầu, 4 bánh; anh, lịt mẹ, 1 bừn nông chánh hiệu vưỡn còn tay trắng, chim trắng, tóc cũng lấm tấm trắng... Não nề nhở????

Dưng các bựa hình như cứ ca tụng mấy cái đèo cái cua ở xứ Bắc, còn anh (phi xe máy nô vô chứ điếu phẩy car dư các chú) thì thường xiên lượn qua các đèo Tây Nguyên, đặc biệt từ TP mang tên Pác đy 1 tua qua Lâm Đồng, Đà Lạt, Gia Lai, Kon Tum... lúc về anh mới lượn xuống Nha Trang rồi cứ QL1 tà tà về, dư vậy anh cũng thấy hoành lắm dồi. Lịt mịa lần đầu qua Đồng Lai bị bắn phát, xe máy mà anh mất 600k phạt. Nhục quá, các lần sau thì dòm ngó kỹ hơn nên thoát trọn vẹn. Có chú nào qua Đống Nai thì nhớ chầm chậm nhé, chứ đỵt pẹ cậy xe ngon mà phóng vũ bão thì tốn mẹ nó xiền vô ích cho bọn bồ câu nhâu nhâu.

Thôi, anh mệt rồi, nghỉ thôi, chầu tuyền chi bộ, đỵt pẹ, tham luận nhạt như dắm sãi.



nhất (1033)

Bạn Dò Lờ
Mình nhớ hồi ý bọn mình đua nhau chạy kịch kim con LADA đó, hôm qua nổ mình lại quên mất max speed trên đồng hồ nó là bao nhiêu! Xe mình đi bây giờ toàn 220, 230 nên đoán con LADA đó khỏang 180 và mình chạy kịch kim nên nổ 180 , logic nhở , hehe. Sau đó chừng mấy tiếng, bình tâm  thì nhớ ra bọn LADA đồng hồ nó chỉ 120, 130 thôi. Cho nên mình đã cải chính và xin lỗi bạn Déo.
PS. ( cho giống bạn Lài Bẹn) : Con LADA ý có động cơ 1500cm3 ( bọn LADA khác chỉ 1200, 1300 thôi, mình được vinh dự sở hữu cả mấy con nầy). Những mẫu xuất qua tư bản ( nếu chi bộ để ý cái hình mình bốt lên sẽ thấy nó có tay lai ngược, xuất qua Anh đấy hí hí) có hộp số 5 mức nha .


sss_sy_sss (1034)

Con Tế ngẫn thụt thò tý rồi lại chuỗn, đỵt pẹ cứ thấy thằng này hình như chưa mãn teen hay sao ấy nhở??? Thò mặt vầu dắm dýt hắng lên tý, chả nội dung đéo gì, thế dồi phắn. Hãm vãi lìn, hãm lìn gần bằng con Kèn Teo. Anh thật.


Do L (1035)

Kính bác Nhất kekeke cứ xe bác hiện tại bác đo nhé.

Từ 60 km/giờ lên 80km/giờ mất bao lâu ?

Từ 80 km lên 90 km rồi 100km rồi 110km rồi 120 km.

Em ngồi sau Bi x5 4.8 mà mất cả phút mới từ 110 lên 120.

Lý do cảm giác con Lada đó phải 150 km/giờ thậm chí hơn nữa vì cái kính lái nó khác bây giờ với lại đéo an toàn nên cảm giác nó mới nhanh.

Riêng em đíu biết lái xe thề hihihi


nhất (1036)

Bạn Dò Lờ ơi,
Cái X5 nào mà mất cả phút mới lên từ 110 tới 120km/h, kỹ sư BMW nó nghe thấy nó lại tự tử tập thể con mẹ nó hết bây giờ haha, mình tin bạn chưa bao giờ lái xe rồi (Bạn lên yotube gõ : X5 top speed mà tìm nha ).
Mình thấy bạn toàn thông tin vỉa hè rất chi là lệch lạc, nhưng đó lại là đặc trưng của xứ Lừa.


nhất (1037)

Uploaded by quanttrom on Sep 7, 2007 I'm maxing out a VAZ 2103 manufactured in the 1979. Bạn Dò Lờ còn thắc mắc gì không sư bố bạn ?


budifa (1038)

Ông 1 đã lái xe ở Lừa bâu-giờ chưa? Dậy chi-bựa cách lái xe khi trước mẹt có một đám-đông đương bu vầu xem một con chó-chết-chẹt và xung-quanh các Lừa khác nhao lên đòi "nhận người nhà" để chen vầu nhá, há há

Còn dạy lái ở Đức Nhợn thì thôi, mà có-lẽ đời tôi đéo bâu-giờ có cảm-giác phi với tốc-độ 200, buỗn quã buỗn quã hã hã



nhất (1039)

@Fa
Mình chưa bao giờ dám lái ở Lừa , mình cũng đã uýnh giá rất cao các tài xế Lừa ở trong entry này. Nhưng bây giờ đọc thì biết các bạn ý đa số không biết vào parking, tất nhiên không phải vì dốt mà vì đéo cần thiết .
Dòm lại cái video con xe 1500S haha , đúng là con này . Nó là con LADA duy nhất thời ý có trang bị đồng hồ đo vòng quay. Chi bộ có để ý thấy tốc độ vòng quay của nó lên tới 4500v/phút , địp pẹ , Forma 1 cũng chỉ có 6000vofng/phút. Xe của anh bây giờ chạy 200km/h cũng chỉ 2800, đéo bao giờ cho nó lên qua 3000, cùng lắm là 3500. Anh nghĩ nếu cho các xe bây giờ chạy 4500vofng/phút thì sau 2000km xe sẽ bị vứt vào bãi rác. Viva Liên bang Xô Viết hehe, cũng cộng sản mà sao các bạn ý giỏi thế nhở, Lói ơi vào viết tiếp dùng mình cái.


Servus (1040)

anh đây anh đây hẽ hẽ mấy con simaica tinh tướng điếu dám trả lời câu hỏi của anh thế là anh hiểu zồi, ngoan ngồi im anh khen nhể

em Mít em Thi nói chuẩn đáng giá vàng son nhể hĩ hĩ hĩ

Cô Sành nói làm anh nghẹn mẹ miếng táo zồi hệ hệ Khi đi tốc độ cao, việc đánh tay lái hay thắng gấp đều rất nguy hiểm vì các cô phải hiểu là trên đường đâu chỉ có mỗi xe của cô và cái thằng sắp đâm cô, còn cả đám đi bên cạnh lẫn đằng trước đằng sau ấy. Việc cô đánh tay lái mạnh quá rất dễ lăn xe như em Mít nói cũng như có thể quẹt luôn vào thằng đang đi song song mình ấy! Còn thắng gấp á, mịa thằng đằng sau nó lại ko ủi vào đít cho cái à? Cho nên quan trọng nhất là những cái mà em Thi ZEHST đã nói ấy, các cô cố mà học Vàng Son!

Cái anh muốn nói ở đây ko phải nhanh chậm hơn thua, mà là trách nhiệm với xã hội mà cô Zì tinh tướng phát biểu ấy! Muốn thoát khỏi bần nông thì các cô phải gắn thêm một tí trách nhiệm với cộng động vào! Cô có thể cua ở 150kmh nhưng phải đảm bảo việc ấy ko nguy hiểm đến chính cô trước và sau đó là người khác. Thế chẳng may cô lạc tay đâm sang làn bên kia, lúc đó tính sao đây, khi mà người kia chả có tội tình gì? Nó cũng giống như việc cô Nhất đi 180(hay 120 gì gì đó anh đéo ke) trong phố ấy! Cô có thể nói tao hông sao, tao giữ tay lái được nhưng con simaica khác đi trong phố nó lại nghĩ xe cô đang chạy 50 nên nó quẹo ngang! Đó là cái tội đưa người khác vào tình huống nguy hiểm ấy mấy cô ạ, và khi tên đối diện nó xử lý ko kịp thì việc tai nạn xảy ra là tất yếu, và tất cả là do cô chứ chả do hên xui cái khỉ gió gì hết!


Servus (1041)

anh trả lời luôn 2 câu kia, để tên tin tin nầu gặp vầu mà xử lý

1. Nhả ga ngay lập tức và giữ chặt tay lái! Với tốc độ cao thế mà cô đánh tay lái thì việc cô xuống ruộng là rất cao, còn chẳng may bên cạnh có đứa nào nữa thì cả 2 xuống cùng luôn hẽ hẽ hẽ

Tại sâu vẫn giữ chặt tay lái? Là bởi vì con môtô kia nó lách qua 2 xe được các cô ợ, giữa 2 xe ngược chiều nhau bâu giờ cũng có khoảng trống, và con mô tô kia chắc chắn chỉ có một lựa chọn là chui vầu ấy!

2. Tên kia nó cứ lao vầu cô mặc dù làn của nó trống có nghĩa nó mất lái! Bây giờ cô thắng gấp thì teo, sau đít cô còn cả đám, còn đánh tay lái thì đánh đi đâu đây, sang phải để đụng nó nhanh hơn hay sang trái để đâm vầu tường ngăn cách? Cách giải quyết duy nhất là vẫn là giữ vững tay lái nhưng lần này phải đạp ga cật lực để tốc độ của cô bứt lên trước bỏ tên kia lại đằng sau. Nếu đạp ga hết cỡ rồi mà vẫn ko né được thì số trời đã định vậy!

Cái thứ 2 là anh đi đằng sau nhìn thấy, quả thật cú né ấy chứng tỏ tên lái kia bản lĩnh hơn hẳn anh hẽ hẽ hẽ

Để khi nầu anh đánh Gốp với Zì rồi sau đó 2 ta vô đường đua làm vài vòng nhể Zì nhể hã hã hã


Dragonfly (1042)

Có một số đềtài trong bài nài Zì muốn địnhhướng thâmluận của các cô, là:

1- Côngnghiệp Fò Đồ Sơn. Lịchsử. Đặctính. Thốngkê. Xuhướng. Nhậnđịnh... Đặcbiệt là các khíacạnh kinhtài.

2- Sự chênhlệch jácả của fò cỏ & fò chínhủy, ziễnbiến já chơi fò thờikỳ 199x-200x. Cái nài nên có timeline và/hoặc chart.

3- Jới janghồ Fồng. Thế-nầu là Janghồ Cỏ, Gộc, Trùm? Các cô biết jì về nhânvật Cu Nờm? Cu Đờn? Hiahia các con nài rất nủi-tiếng đấy nha.

4- Chiện về các Janghồ Cỏ các cô biết.

5- Trong bài có nhắc đến Đạitá Lương Độc Nhãn. các cô biết jì về cô nài? Liu-ý là các con cô cổ hiện-nai đều là quân fảnđộng hehe jống em Mít Yêu hoặc con Nhất Zâm, trong khi chính cô cổ lại là biểutượng của một thời chinhchiến Lừa.

6- Các cô biết jì về súng AK và lê AK (loại 2-cạnh như trong hình minhhọa). Janghồ zùng AK như nầu?

7- Vănhóa quỵt tiền của partner kinhzoanh trong xãhội Lừa ever. Lịchsử. Xuhướng. Nhậnđịnh.

8- Côngngiệp Đòi Nợ Thuê của Lừa.
Lịchsử. Xuhướng. Nhậnđịnh.

9- Jiết Lừa có zễ không? Cô nầu đã từng có ýđịnh Đâm Một Con Lừa?

10- Các món hảisản ngon ở Đồ Sơn, ngoài fò.

Nầu mời các cô.
-------------Địtmẹ vì sao nhạt? Tại các cô đéo bám sát đề bài! Từ con Zì Mọi trở đi đều bammers tuốt tuột. Hệ Hệ 


Thượng Sĩ Già (1043)

To con Nhứt Cư & các cô vưỡn lăntăn vụ tốcđộ xe.

Địtmẹ các cô, chỉ giỏi lái xe bằng mồm. Tốcđộ post trên đồnghồ (Odometer) các cô chậy hết được cái \!/ Dượng đây nài. Trừ dững con đặcbiệt hoặc đã được độ lại (một cách bấthợppháp), còn huyềntuyền các thểloại stock chỉ đạt được mức tốiđa nầu đấy, tùy theo thểloại.

Còn trong lý huyết ló bẩu con xe B max speed from 0 to 60MPH là vươnvươn (>5second..? ) thì đìmẽ các cô cũng đừng vội tin nghe chưa. Đấy là tốcđộ cùa con xe lúc thửnghiệm, chưa có đầyđủ các options tỉdư mái lạnh mớicả các thiết bị phụ này kia. Dững thứ đấy góp phừn làm giảm tốcđộ xe rất nhiều, nên chi khi con xe í đến tay các cô thì địtbẹ ló sẽ thành "from 0 to 60MPH là 1 năm " đạikhái thế. Chứ các cô cứ đinhninh tin nhời bọn mần xe dộng ga ùù  thì đèomẹ các cô vui lòng chẩn bị xiền thay máy mới hộp số thườngxiên cho Dượng.

Địtbà các cô, tuyền một lũ Lừa, chỉ biết cắm mặt vầu lái, chả đứa mẹ nầu biết cơbản của chiếc xe là cái đéo gì sất, chỉ nhămnhăm bố mài park nuột, dì mài lái chì, tốcđộ huốt mẹ kim đồnghồ vươnvươn... Rùi đến khi con xe nằm đường hoặc gập tí sựcố lại ngoạc mồm ra gào, nộp  xiền cho lũ thợ máy kềnkền. Tiênsưbố các cô, bỏ cái thói khoemẽ í đi nhá.


Thượng Sĩ Già (1044)

@Mợ Thơ Gầy

Dượng đồ mợ lấy bằng lái ôtô mà chẳng qua khóa luậtlệ nghiêmtúc nầu sất phỏng ? Lái tưng đấy thìgian mà mợ chưa gặp sựcố gì (phỉphui cái mồm Dượng hehe) đấy hẳn là một phéplạ. Vì sâu ? Thì nghe mợ hiênthiên vụ chống bùn ngủ bằng cách tăng tốc lạnglách thây... Chết người dư không đấy, đừng đùa. Mà nếu có cũng không nên khoekhoáng thế, chẻcon không biết lại cho đấy trò hay bắtchiếc mợ thì Lừa lấy đéo đâu đủ chỗ chôn. Nhỉ mợ nhỉ.

Đận sâu, lúc lái xe có bùn ngủ thì cách tốt nhất mợ tạt vầu đâu đấy tìm chỗ antoàn đánh mẹ nó giấc ngănngắn rùi dậy lái tiếp. Chỉ cần 15' chợp mắt cũng thayđủi được khakhá cơsự đấy.....

Dượng ngược.


nhất (1045)

Nhìn Bạn Sỹ Dâm thẽ thọt với Thi Còi chơ chẽn chưa kìa, anh nghe đồn bên Mẽo thi lấy bằng lái cực dễ, như ở Lừa, đéo phải đi học bắt buộc gì cả. Cứ ở nhà bảo nhau lái ổn ổn tý đi thi 2 vòng trong downtown là qua . Anh nghe thằng bạn anh từ đây qua Mỹ năm 96 bẩu thế. Như thế mà dám chê Lừa à? May cho bỏn là đường xá nó tốt và toàn người tham gia giao thông chứ không như ở Lừa, toàn Lừa với Bò. Từ từ anh kể cho nghe bên này lấy bằng khó và đắt ra sao.


nhất (1046)

Bắt quả tang Sỹ dâm tuyền đọc Service Book kèm theo xe rồi nổ nha. Tốc độ tối đa của xe bao giờ cũng ít hơn trên đồng hồ, nhưng khả năng của xe bao giờ cũng kịch kim đồng hồ, thậm chí hơn. Không tin thử mà coi.


trungduong (1047)

@ Mít và Lãnh Đạo,

Người nhà của Mít là chồng và anh đang đi làm, và Mít cũng có bạn nữa. Muốn biết cách hiện tại hãng tuyển mộ nhân viên ra sao thì hỏi họ chắc biết. Nhất là anh của cô đang là một high-level manager chứ phỏng.

Headhunters Agencies cho mid-level and senior managers / executives đâu cần phải lằng nhằng. Họ rảo qua danh sách những kẻ có tiếng và có miếng trong ngành rồi dụ mình đổi chỗ làm vì họ có bộn tiền đấy. Có phải no-name đâu mà cần thám với tử. Cầm cuốn Annual Report thì top-brass là ai và từ đâu đến. Đọc báo thì cũng nhan nhản những việc appointments thôi. Ai từ đâu đến với hãng !

Mà tại USA thì việc có bằng lái từ 16-17 là thường. Có những kẻ ở quê thì để giúp cho cha mẹ đồng áng, làm việc ắt phải có bằng từ sớm. Nói lẩm cẩm bỏ bu. Nhẽ đâu ordnance specialist. Trong giới VK thì thôi rồi, toàn ông nọ bà kia cả.




trungduong (1048)

@ trung_uong_lua

Việc là phải update thường xuyên thôi, ngành nào cũng thế gọi là tu nghiệp ấy. Chỉ là những chứng chỉ như Microsoft Engineer hoặc CCNA thì tiền học cũng một mớ, nhưng có việc để làm ngay thì không sao. Trong trường hợp mà chưa có việc nay phải bỏ tiền để theo thì cũng mệt vì những việc họ làm thay đổi thường xuyên.

Mình chả phải làm hardware-design, biết con chip làm gì? Cần biết với những thứ mình có trong tay, mình phải làm gì để có thể làm được việc tốt nhất. Sau khi có việc rồi mình tiến lên cao hơn.

@ Còn ta với nồng nàn

Một người làm quan, cả họ được nhờ. Nên thay nhau đục khoét. Cò công ty ngoại quốc nếu là tư và cổ phần thì cổ đồng viên muốn có tiền, không được thì họ rút ra bỏ nơi khác nên làm phải khá. Còn nhưng cơ quan chính phủ thì thôi, nhân dân trông vào và bầu cho CP tùy theo hướng đi. Làm không xong thì good-bye.

Nhân-Lễ-Nghĩa-Trí-Tín-Dũng là cách đối xử người với người. Xã hội VN đi xuống từ 40 năm vì thiếu lòng tin với nhau và vì hội nhập thế giới mới mau quá. Như người đói nay có cơ hội thì cái gì cũng ăn và rất nhanh gây bội thực. Chính là những gì mình muốn được nhưng lại không làm sợ "mất phần", hoặc nhỡ mình làm người khác hưởng. Tỷ như muốn nhanh nên chẳng sắp hàng mà chen, hoặc chờ tí thì chen lên vỉa hè, chờ đèn thì dàn luôn ra chỗ không được phép, ăn chung thì kệ mẹ tụi mày, tao bao nhiêu cũng lấy.

Một thói nặng là cứ thấy đám đông nói một việc thì đích thị rồi, chẳng cần phải nghĩ nữa.


cuchuoiSG (1049)

Địt bẹ Sỹ Già Dâm, lâu lắm không thấy, giờ ló mặt ra tí lại chạy mẹ đâu rồi đới.

Địt bà các cô, ôtô, bus, BRT, metro...là nghề của anh. Địt mẹ bọn Simacai, thấy anh im im cứ tưởng anh đéo biết rồi nổ lấy nổ để ngứa mẹ hết dái. Địt mẹ các cô chứ, để anh nói về chuyện dạy lái xe ở Lừa hầu các cô cụt tai lòi rom. Các cô học lái xe ở Lừa thì 1 khóa khoảng 3 tháng tương đương 90 ngày, trong đó hết mẹ 14 ngày nghỉ, ôn tập, kiểm tra...thì thời gian học thực của các cô có còn quặc gì nữa, biết được đéo cái gì là bản chất mà nổ.
Theo quy định thì các cô phải học các môn 5 môn Lý thuyết như sau:
- Luật Giao thông đường bộ.
- Cấu tạo ô tô và sửa chữa thông thường.
Học xong môn này các cô sẽ được Thực tập Bảo dưỡng sửa chữa ô tô để hư hỏng vớ vẩn trên đường biết mà sửa.
- Nghiệp vụ vận tải (hàng hóa và hành khách).
Trong này, nhiều cô nhìn ký hiệu vẽ trên kiện hàng đéo biết là cái gì, anh thật.
- Kỹ thuật lái xe (cấu tạo các thành phần buồng lái, lái xe trong các điều kiện địa hình....).
- Đạo đức người lái xe.
Em Thi còi chưa học môn này nên lái xe đéo có đạo đức chi hết, hehe.



cuchuoiSG (1050)

Sau đó, thì các cô được học thực hành khoảng 80 giờ với các bài: số nguội, số nóng, lùi xe, đi qua hàng đinh, đi vào đường hẹp vuông góc, đường vòng quanh co, ghép vào nơi đỗ, lên dốc và dừng xe ngang dốc, khởi hành ngang dốc...và ra chạy trên đường trường.
Nếu học đúng quy định thì ngày nào các cô cũng phải đi học và nhiều ngày học cả sáng chiều.
Nhưng thực tế, các cô chỉ được dạy thực hành lái xe khoảng 20 giờ nhiều nơi bớt còn 16 giờ, thêm vào đó những thằng hướng dẫn còn bớt thêm tí nữa để đỡ hao xăng, còn Lý thuyết chỉ được dạy 2 buổi thì các cô biết quặc gì về bản chất ô tô và lái thế đéo nào mà giỏi được, thi không trượt là may lắm rồi, lấy bằng xong đéo dám leo lên xe.

Anh dắt chó Phú Quốc
đi bộ cho xuống cơm đây, tí về bốt tiếp.


Dragonfly (1051)

Đận sâu, lúc lái xe có bùn ngủ thì cách tốt nhất mợ tạt vầu đâu đấy tìm chỗ antoàn đánh mẹ nó giấc ngănngắn rùi dậy lái tiếp. Chỉ cần 15' chợp mắt cũng thayđủi được khakhá cơsự đấy.....
-------------------Anh nhất trí cao với Sỹ Jà Zâm, đận rồi anh về Thành Lam uốn ziệu nút lá chuối chạy Pháp Vân - Cầu Zẽ buồn ngủ zíu mắt, lúc đầu húng chạy như em Thi quất 140km/h, sau đéo chịu được tấp vào lề chợp 10-15 phút dậy là tỉnh táo làm tình báo như thường. Hệ HệTrong SG có cao tốc Trung Lương anh cũng tống được nhõn 160km/h là cũng thấy lạnh đít. Vậy mà thời thởi chạy bình bịch Hông Đa Steed Fòng - Đồ Sơn đường xấu đầy ổ gà mà vẫn quất được 180km/h. Đúng là càng jà càng hèn. Hệ Hệ


nhất (1052)

Hồi anh đi học lái bên này, thằng thầy nó bắt đi số 1 thật chậm, đi nhanh là không được. Loanh quanh trong bãi đến hơn tuần nó vẫn chưa cho ra phố. Giờ anh thấy rất đúng.
Còn 1 chi tiết nữa đéo biết Lừa có chưa, nếu chưa thì nên có là các xe dạy lái đều có hàn  thêm 1 bộ côn , phanh , ga syncron với bộ đã có của xe, thằng thầy ngồi bên cạnh dùng cái bộ đó cũng có thể điều khiểu được xe cùng với thằng học trò. Ví dụ thằng trò có cà cuống đạp nhầm, thầy can thiệp được ngay, có tác dụng khi đi ra đường.


Dragonfly (1053)

Còn 1 chi tiết nữa đéo biết Lừa có chưa, nếu chưa thì nên có là các xe dạy lái đều có hàn  thêm 1 bộ côn , phanh , ga syncron với bộ đã có của xe, thằng thầy ngồi bên cạnh dùng cái bộ đó cũng có thể điều khiểu được xe cùng với thằng học trò. Ví dụ thằng trò có cà cuống đạp nhầm, thầy can thiệp được ngay, có tác dụng khi đi ra đường.--------------------------Có có, thời anh học tuyền phải chạy U Oát đau tay thấy mẹ, vào côn số cứ phải nghiến răng nghiến lợi đéo có trợ lực jì sất. Hệ Hệ


Dragonfly (1054)

Kỷ niệm lần đầu tiên ra ràng chạy 1 mình trong thành phố đến đường tàu Khâm Thiên tắc xe  dừng, lúc vào số chết máy rồi bị trôi ngược mồ hôi vã như tắm trong khi chỉ mặc nhõn áo sơ mi trời mùa đông lạnh căm căm. Nhưng vẫn hơn 1 cu em vừa ra ràng phi lên Tam Đảo với vện chết máy xe trôi ngược dốc, cỏn fanh tay mặt xanh như đít nhái kéo con bồ ra đừng cầu nguyện thành tâm rồi liều mạng để bồ bắt xe khác, 1 mình cỏn chấp nhận hy sinh nếu rơi xuống vực, rồi cũng bò lên tới đỉnh. Vui fết. Hệ Hệ


nhất (1055)

Bạn Lài Bẹn cho anh thắc mắc nha, xe đéo gì mà vào số rồi nó còn trôi được ta, kể cả xuôi hay ngược? Vẫn đạp côn à?
Còn bạn gì em Lài Bẹn kéo phanh tay nó vẫn trôi tức là phanh không ăn, cái này anh hiểu.


cuchuoiSG (1056)

Còn 1 chi tiết nữa đéo biết Lừa có chưa, nếu chưa thì nên có là các xe dạy lái đều có hàn  thêm 1 bộ côn , phanh , ga syncron với bộ đã có của xe, thằng thầy ngồi bên cạnh dùng cái bộ đó cũng có thể điều khiểu được xe cùng với thằng học trò.
----
Địt bẹ, con Nhất dâm biết đéo gì mà bi bô, hehe.
Xe tập lái chỉ gắn phanh phụ, để khi có tình huống nguy hiểm trong bãi tập hay ra đường trường thì thằng hướng dẫn lái xe (anh đéo gọi bọn này là thầy vì thực ra chỉ là trainer) có thể đạp phanh phụ ngay. Thằng trainer trong lúc hướng dẫn, khi gặp tình huống nguy hiểm bất ngờ được phép đẩy chân đạp ga của con học lái và chụp vô lăng cướp quyền điều khiển xe để tránh nguy hiểm.


Dragonfly (1057)

Bạn Lài Bẹn cho anh thắc mắc nha, xe đéo gì mà vào số rồi nó còn trôi được ta, kể cả xuôi hay ngược? Vẫn đạp côn à?
Còn bạn gì em Lài Bẹn kéo phanh tay nó vẫn trôi tức là phanh không ăn, cái này anh hiểu.
------------------------------Hỏi ngu thế nhở, trôi thì thường là ngược cho mấy chú newbie vào số kết hợp con chưa nuột. Hệ Hệ


cuchuoiSG (1058)

Nhưng vẫn hơn 1 cu em vừa ra ràng phi lên Tam Đảo với vện chết máy xe trôi ngược dốc, cỏn fanh tay mặt xanh như đít nhái
------
Địt bẹ, thằng đệ của con Lài đéo học bài dừng xe ngang dốc và khởi hành ngang dốc. Lúc trước sát hạch đéo biết thế nào chứ giờ chấm cảm biến, đứa nào lên cầu dừng xe mà tuột quá 50cm là tèo, để xe chết máy thì đuổi ra ngoài sân thi.


nhất (1059)

Địp Pẹ bạn Chuối nói ngu như cứt anh ý, về nguyên tắc thì Lừa và Tây làm cái đó với mục đích như nhau. Nhưng tây nó làm hợp lý hơn, tất nhiên. Bởi vì :
thầy " đẩy  chân đạp ga " là đẩy cái gì? Anh đoán là cái chân thằng trò, địp pẹ ông giời đã nhìn thấy sáng kiến nào ngu như thế chưa hả ? Cuống quít đẩy nhầm thành nhán ga thì sao ? Hả con bò ?
Tây nó làm thêm 1 bộ chân đạp y như thế ở phía ghế phụ ý, đồ con lợn, bạn Chuối ạ.


nhất (1060)

Địp Chị bạn Lài nhá, anh vừa hỏi bồ anh vô địch Đông dương về Rally cũng nói là bạn giữ chân côn nên nó mới trượt.  Địppẹ lại còn tinh tướng chêm mấy từ khó hiểu vào trả lời anh để chối tội ngu. Mới học lái ngu thì có gì đâu mà phải chối hở. Kiểu này đàn bà con gái nên tránh xa !


Dragonfly (1061)

Địp Chị bạn Lài nhá, anh vừa hỏi bồ anh vô địch Đông dương về Rally cũng nói là bạn giữ chân côn nên nó mới trượt.  Địppẹ lại còn tinh tướng chêm mấy từ khó hiểu vào trả lời anh để chối tội ngu. Mới học lái ngu thì có gì đâu mà phải chối hở. Kiểu này đàn bà con gái nên tránh xa !-------------------Ngu, anh nói đạp côn vào số không nuột nên chết máy thì nó trôi ngược có gì khác với Nhất trình bày đâu nhỉ. Hệ Hệ


cuchuoiSG (1062)

Cuống quít đẩy nhầm thành nhán ga thì sao ?
--------
Địt bà con Nhất dâm đã ngu, đéo biết còn cãi cố. Ở Lừa chỉ gắn phanh phụ thôi, khi nguy hiểm đạp phanh phụ xe dừng lại ngay. Khi học viên mới tập lái trong bãi, xe sẽ được khóa ga để đỡ hao xăng và không nguy hiểm. Khi ra đường trường thì nới bớt ra nhưng không bao giờ mở hết hoàn toàn. Việc đéo gì phải gắn ly hợp phụ cho lỉnh kỉnh lại vừa tốn chi phí. Mà anh chưa từng nghe nói gắn ly hợp với ga phụ cho xe tập lái, nhẽ con Nhất dâm phát minh ra?
Sáng ra chưa con đầu bò Nhất dâm kia.



tieuthithi (1063)

@Dượng Sỹ Cảm ơn  Dượng đã nhắc nhở hehe nhưng thú thật là cái bệnh mê tốc độ chết em cũng đéo bỏ được,cứ có điều kiện  là em nhấn ga . Nhưng cũng phải nói nhỏ với Dượng là em nổ đới hehe chứ em chửa đi quá 120km /h bâu giờ đâu . Đường lừa làm điếu gì có chỗ  nào ngon mà đi đc hơn . Chưa gì Dượng đã kê mẹ nó cái tủ đứng vào mồm em rùi .Em mới cầm lái chưa lâu , chục năm hơn chút  và chưa  hề  gây ra vụ va quệt nầu đáng kể nầu . Bằng lái thì học thi đàng hoàng dù vầu năm 2000 thì bằng mua dễ ợt nhưng em thi lấy bằng nghiêm  túc đới @ Chuối : quả thật chị  chưa được học môn "đạo đức người lái xe" , ở trường nó điếu dậy . Nó như nầu zậy? Chuối  khai  sáng chị phát đê 


nhất (1064)

@Lài
Nuột nuột cái bừu anh ý , bạn nói mẹ nó là cà cuống không vào số được nên xe trôi, lại đéo biết kéo phanh tay thế có phải dễ hiểu không?



Phang_Phập (1065)

Anh thử đánh giá một số chiên nổ tý nhá, các lồng chí bổ sung ý kiến cho đầy đủ.

1. Cò lả:

 lịt pẹ cò lả nổ mới ai thì được dưng nổ mới anh thì léo bâu h anh tin đâu cô, cô là đứa ăn tục nói phét, chỉ DU lịch qua Com-piu-tờ thôi, nói trắng ra cô Cò lả là tên phò chạy có tý đèo phía Nam mà cô dám bẩu là các đèo Tây Bắc chả ăn thua, lịt pẹ, cô chạy từ Sài gồng lên Đà Lạt qua cái đèo bé tý thế mà dám khoe là đèo ghê gớm, đèo đó chỉ tương xứng mới đèo Cù Mông – Bình định, đèo Phượng Hoàng – Từ Ban mê về Ninh Hòa Nha trang, đèo lò xo ở Đăk Glei- Kon Tum trên Quốc lộ 14 – Đường Hồ Chí Minh, Tây Nguyên còn 1 đèo nữa là đi từ Đức Phổ Quảng Ngãi (chỗ nầy có quả du lịch nước nóng Quê Hương hay Hương Quê gì đó gái xinh dã man luôn) qua du kích huyện Ba Tơ leo lên đèo Vi –o-lét qua Kon-pLơng- Kông tum cũng nguy hiểm vạn lần cái đường từ Sì gồng lên Đà lạt.
(ngắt cồng)


Phang_Phập (1066)

Ở Băc miền Trung thì có thêm đường từ Thanh Hóa Mường Lát, cửa khẩu Tén Tằn lên các đèo ở Việt Nam cùng xếp vào loại nguy hiểm, dưng léo ăn thua gì nếu so mới Tây Bắc, đèo Pha đin một thủa, giờ nầy khi anh đang phốt bài lên đây thì bình thường mẹ vì người ta đã hạ độ cao và nguy hiểm xuống nhiều lần rồi, dưng tuyến Tây Bắc còn đó đèo từ Đồng Văn lên Mèo Vạc giờ vẫn dài và cao bên vực bên núi, đèo nguy hiểm bậc nhất nhì là từ Lào cai lên Si-ma-cai, lịt pẹ ở đó có dốc 3 tầng nổi tiếng, ở đó có dốc Lử Thẩn kinh hồn, đi qua đỉnh Lùng Phình lạnh nhứt nhì Tay Bắc (ai vầu đó PM cho anh trước nhá, anh đặt đồ ăn cho, cả huyện chỉ có đúng 1 quán ăn mà chiên nấu ăn cho khách của UBND huyện, hia hia, ko đặt trước vầu đó chỉ có nước ăn mỳ tôm, và TT huyện chỉ là 1 con dốc dài tầm 1000m nhá). Cuối cùng anh đánh giá đèo nguy hiểm nhất là Từ Hà Giang lên Hoàng-Su-Phì chỉ có 60 km thôi, dưng cua liên tục, bên vực bên núi, có rất nhiều đoạn chỉ qua 1 thân xe là lại phải của trái, tiếp qua 1 thân xe thì lại cua phải. Chú em Cò lả cứ đợi anh Phập văn Phang, anh sẽ đi trong tháng nầy chụp vài ảnh hầu chú, cho chú xem cái gọi là đèo Tây Bắc chú nhé, cho chú hỏi tất cả dững thằng đã cầm vô lăng hia hia thì cái đèo lìn gì ở Đà Lạt thì lái bằng buồi cũng được, hia hia hia, anh cười chú phát vì chú nổ dư đúng rồi.



cuchuoiSG (1067)

@ Em Thi Còi Boeing:
Tổng Cục đường bộ mới phát hành bộ mới gồm 5 cuốn đới, em ra phố Thái Thịnh liên hệ Vụ Quản lý Phương tiện và người lái mà mua về đọc.
Còn không em cứ nhắn cho cái Ym, anh gửi file cho. Học hành kiểu chữ được chữ mất thế này có chết không chứ. Em mà ở Sì Gồng thế nào anh cũng phải truy ra cơ sở đào tạo em thế nào mà chẳng biết gì sất, đến hạn đổi bằng tịch thu luôn, hehe.



Phang_Phập (1068)

@ TT và all chém bão:

Gần như xe số tự động nầu cũng có nút nầy, anh đố các chú để số N mà rút được chìa khóa ra khỏi xe đấy, rút ra được thì xe kêu ầm như xe bà Dì thối, vậy muốn để xe số tự động ở số N mà rút được chìa khóa xe thì làm nào, hỏi ngu nhở thì dùng nút Shift lock chứ sao. Dùng nó thì đơn giản thôi, khi dừng xe, chuyển về số P, sau đó tắt máy rút chìa khóa ra khỏi xe, dùng tay nầu chả được (tay bận thì dùng buồi cũng ko sao) ấn nút Shift lock nầy trước, tiếp tục dùng tay còn lại (hoặc buồi) kéo cần số về N, lúc nầy xe các lồng chí lịt pẹ ở chế độ N, đẩy thoải mái chả ảnh hưởng gì đến xe, he he he, kinh nghiệm đấy. Có ai hiểu hông nhở, lịt pẹ hay tuyền chém gió thành bão.

xe số tự động đời nhà Tống, nút Shift lock lên số P

C5 C4 Corvette Shift Lock 1984-2004 AutomaticCÁI NỮA


Trừ một số xe như Bim, Mec, Audi là ko thấy cái nút nầy, hay là do có mà mình ki chịu tìm hiểu.


tieuthithi (1069)


 à quên nói nốt rùi đi ngủ hehe , khi buồn ngủ mà ko thể ngủ thì phải làm sao đó cho đỡ buồn ngủ chớ. Và cách tăng tốc xe là của riêng tớ thôi , đừng ai bắt chước có làm sao tớ không chịu trách nhiệm  đâu  đới nhá . Còn một cách nữa là kiếm quả gì thật chua , chua vãi  đái ra í  vừa đi vừa nhấm nháp cũng hiệu quả phết Thôi tên Phập liệt lên rùi , nhường chỗ cho cỏn ném lựu đạn vầu cốc bia  hông miểng văng tứ tung chạy hông kịp  bi giờ hehe  


Mit (1070)

Mức dám đốc giở lên chỉ đốc, không làm, đục khoét ô dù, và đâm sau lưng nhau cả ngày dành quyền dành chức. Hồn ai nấy giữ, team spirit củ xê. Ai bảo em Mít lãnh đạo chưa biết hãng Mỹ?
Lãnh đạo biết trường ấy vì để kiên trì lập trường giai cấp, một lúc hehe có lên đấy bán cà-lem khu oét út hay gì quên mẹ. @ Lãnh đạo

Lãnh đạo chưa gặp loại managers dư anh Mít dồi....hehehe 

Trong Corporate USA, cũng dư tất cả organization khác, muốn ngoi lên làm lãnh tụ someday, ngoài khả năng về nghề nghiệp, còn phải có thủ đoạn, cá tính, ....etc...và khả năng chăn người.  Chiện đấu đá nhau trong hãng để mần lãnh tụ dùng kiến thức nghề nghiệp + khả năng chăn người, có gì lạ?  Cut-throat competition là đằng khác...hehehe
(còn)



nhất (1071)

Phập
Cái này trong sách có kèm trong xe chỉ dẫn hết. Anh còn nghĩ trên mạng cũng có. Không có gì đặc biệt đâu.
Anh còn chưa đọc vì nghĩ chỉ dùng khi kéo xe bị hỏng. Mà xe anh thì hỏng thế đéo nào được .


Mit (1072)

Dưng managers mà không foster được team work trong các nhóm thì làm sao deliver products to the bosses?  Đương nhiên có loại managers  inspiring thì cũng có loại managers chỉ inspiring hatred...hehehe Dưng ideal vưỡn là loại managers có thể inspire nhân viên ở dưới nhờ?  Nếu không phải thế bỏn đã không có một cái industry triệu triệu Tơn chỉ để viết sách dạy cách chăn người, most effectively?  (Và nếu Lãnh đạo có con nhỏ, sẽ thấy tại sao trong lớp bỏn được giao dững project hết sức vớ vẩn, dưng giáo luôn bắt bỏn làm group 3-4 đứa, mặc dù làm một mình có khi nhanh hơn và kết quả tốt hơn.  Basic training in team-work đới.)

(còn)


Mit (1073)

Một ví dụ về manager của Corporate USA là Anh Mít….hehehe Y takes pride dưới sự chỉ đạo của y trong nền kinh tế hết sức phò phạch của vài năm nai,  y đã consistently deliver products, make profits, keep the jobs (cho các đệ và chính y), bring home raise + bonus (cho y và các đệ).  Y works các đệ dư chó day and night, và chính y cũng làm không kém, đấu đá mới các phần tử xấu chung quanh muốn nhòm nhỏ vầu phần bánh của y và các đệ...he he he Một ngày nhẽ y chỉ ngủ chừng 3-4 tiếng.  Và không hiếm khi y phải họp với cấp chỉ huy ở các time zones khác nhau suốt đêm, rùi vầu office ngồi tiếp. Hay bay từ lục địa nài sang lục địa kia liên tục liên tục….he he he  Không kể emergency nhá.   Hơi bị nhiều.  High pressure chứ không làm cái dắm.

 

Mờ sao Lãnh đạo cú bọn UCLA thế?  Úi dào, nếu Lãnh đạo phải đi bán cà-lem ngoài cổng UCLA để giả xiền học cho USC thì mắc cười quá…..hố hố hố

(Hết)



Dragonfly (1074)

Nuột nuột cái bừu anh ý , bạn nói mẹ nó là cà cuống không vào số được nên xe trôi, lại đéo biết kéo phanh tay thế có phải dễ hiểu không?
------------------------------Không hẳn cuống mà là chưa quen nên nhả chân côn hơi nhanh và đạp ga hơi sâu nên xe nó lồng lên 1 fát rồi chết máy cái hự nhất là khi lên dốc cảm jác xe trôi ngược thường vội trong thao tác jữa côn ga và số nên càng dễ chết máy thế gọi là chưa nuột đó. Cái này ông nào mới đi chả bị. Sau này xe số tự động thì nhàn nhưng ghét nhất xe Escape số tự động ngay dưới vô lăng khó thao tác zất. Hệ HệP/s : Mà anh thật, có đéo jì đâu mà cãi nhau, đã tham ja jao thông thì đừng mạnh miệng, mình đi tử tế thằng khác nó cứ lao vào mình cũng chết tốt. Thầy anh dạy là " đừng nhanh 1 chút để rồi chậm cả đời". Hệ Hệ


nhất (1075)

Bạn Chuối vừa phổ biến khái niệm : đạo đức người lái xe    Lừa .
Một khái niệm đần độn nhất thế giới , bởi vì :
Mặc định thằng nào muốn lái xe phải có đạo đức, tức là trước đó nó có thể không có, há há.
Giả thiết rằng thằng nào ngồi vào xe cũng có thể có những hành động vô đạo đức, haha. Nghe cũng có lý , nhưng địp pẹ cái giả thiết này nó lại chứng minh rằng tộc Lừa có những thằng điên , ngồi trong cái xe hàng tỷ của mình để làm những việc vô đạo đức -chắc chắn là cố tình rồi - ví dụ như như tông xe cho thằng khác chết tốt, xe của mình thì tan tành hehe , điên không? Theo anh giả thiết nầy cực kỳ phản động vì nó giả thiết  tộc Lừa có nhiều thằng điên, nhiều đến mức phải ra sách để chấn chỉnh.


Phang_Phập (1076)

Tộ sự Thi còi: vừa lên phát là đá xoáy à, hệ hệ, dưng hề gì, đận nầy đang chán, lượn phát Tây Bắc chụp vu vơ vài ảnh về hầu các lồng chí chem gió thành bão, nổ dư đại bác của bọn Khựa, he he he, anh mới đi Tiên Quang, he he he, dưng gặp ngay cái lò gạch và cây đa Tân Trào com-po-sit anh chán quá lượn luôn. Để đợi hứng lên anh lại bay tiếp, hệ hệ.
- À, vừa đọc cái đỗ xe của link của lồng chí nầu ở o-to-feo ý nhở, he he he, nổ kinh, trước sau 10 cm mà vẫn vào được, he he he, vào được kiểu đó phải là dùng Dờ-rít, mà kỷ lục cách nhau trước sau hình như là 20cm, tổng cộng là 40 cm thì phải, các lồng chí tìm trên Youtube là có ý, thế mà có con dời lại nổ là đỗ được với điều kiện trước sau cách nhau mỗi xe 10 cm, he he he, có đố được cức ý, bọn nầy là bọn đỗ xe bằng bàn phím và trong mơ, vì bọn đó các thành viên thì chỉ khoảng tầm 20% của mấy chục ngàn thành viên là có xe thật, còn lại toàn xe mồm, tin làm léo.
- T
iếp đến là đỗ xe song song với khoảng cách với hai xe trước và sau chỉ là 33 cm và trong thời gian 2 giây. Đây cùng là kỷ lục của Russ Swift, trình diễn ở Viet Nam Moto ở Sài Gòn tháng 6 vừa qua, đó là kỷ lục thế giới được Gui-nét công nhận, hia hia, thế mà các cô chỉ đỗ cách có 10 cm như các tổ lái bằng BOM và Bàn phím thì anh phục quá xá, he he he he, có clip đấy tìm đi.
http://hn.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/video-do-xe-sieu-dang-c159a300547.html



nhất (1077)

@lài
Trường hợp bạn nói thì xe vẫn ở trong số 1 , hehe, vẫn không thể trôi được khi đã nhả chân côn ra. Còn  xe số tự động thì hình như nó chỉ trôi khi ở N ( anh chưa thử bao giờ )


Phang_Phập (1078)

@ các lồng chí đã nuôi chó Phú Quốc, chắc nuôi con nầy phải đặt ít cát bể mang từ trỏng ra nhở, cho có tý thổ nhưỡng. Trước anh nuôi con chó thuần Mẹo, dưng đến bữa ăn là nó chỉ hít, sau đó mới phát hiện ra là nó ko quen thổ nhưỡng, he he he, té ra là chó Mẹo nhà ta quen mùi thuốc phiện, đến bữa anh lấy que tăm chấm tý phiện đen vầu chén cơm thì lại ăn ngon lành, he he he.
- À nhắn các lồng chí chiên chém gió nếu đỗ xe mới khoảng cách bằng kỷ lục gia ở dưới là 33 cm thì anh biếu luôn con xe của anh cộng thêm cái thẻ Fờ-lét-xi Cạc tầm 20 trẹo tha hồ đổ xăng, he he, còn ko được thì anh xin cốc Bia cỏ thôi.


Dragonfly (1079)

Trường hợp bạn nói thì xe vẫn ở trong số 1 , hehe, vẫn không thể trôi được khi đã nhả chân côn ra. Còn  xe số tự động thì hình như nó chỉ trôi khi ở N ( anh chưa thử bao giờ )-----------------------Dốt quá thể, lúc đó thì bắt đầu cuống và đạp chân côn đéo về mo rồi đề lại máy luôn, nghĩa là tiếp tục trôi ngược chứ đéo. Hệ Hệ


nhất (1080)

@Lài
Thì ngay đầu tiên anh cũng nói bạn không vào số được , còn cãi
bạn dai bỏ mẹ , liệt liệt cái bừu anh đây nài hehe.
@Phập
Phập cá là đâu đươc xe Phập vào chỗ có độ dài hơn xe Phập max 2x33cm=66 cm thôi hả? Cá với anh thì thua ngay, anh về VN cấm chạy nha.


Mit (1081)

Bạn Chuối vừa phổ biến khái niệm : đạo đức người lái xe    Lừa .
Một khái niệm đần độn nhất thế giới@ Nhất

Nhẽ bỏn phải gọi là trách nhiệm của một người lái xe nhờ....hehehe  Trách nhiệm với bản thân, người ngồi cùng xe và fellow roaders....

Cơ mà xưa Mít học lái xe đâu trường lớp gì đâu.  Có tên đang giồng cây xi lúc đó ra sức tập lái cho để lấy điểm.  Anyway, khi pa ma giao chìa khóa xe cho Mít, bỏn chỉ nói nếu con đâm xe vầu ai thì pa ma có thể mất nhà để lấy xiền đền họ.  Hay chính con có thể ngồi tù.  Thế thôi. 

Mít lái xe cần ấy năm, trừ lần đụng con 18 wheeler chả biết lỗi tại ai - freak accident, chỉ có các ông/bà Lừa đâm vào Mít ở khu Little Saigon, chứ Mít chưa đụng ai....hehehe

Ngẫm ra các cô nên học cách lái defensively, nghĩa là luôn cảnh giác với bọn đi chung quanh, và luôn let your intention known to fellow roaders.

Signal đèn quẹo khi muốn quẹo.

(còn)


Mit (1082)

Tới đèn vàng qua đỏ đừng cố phóng qua ngã tư vì thằng bên kia nếu nó impatient cũng rú ga phóng khi đèn qua xanh bên nó thì chance là các cô mới nó sẽ cụng đầu nhau ở ngã tư. Khi đèn xanh các cô nên chậm một vài giây trước khi rú ga phóng qua ngã tư vì cũng sẽ có dững con lái xe đang cố phóng qua đèn đỏ phía nó....

Hãy tập thói quen dùng đèn signal khi sang lane, có xe ở đằng sau hay không. 

Tập thói quen ngoái đầu nhìn trước khi turn hay make u-turn vì đôi khi kính chiếu hậu không cover blank spot, ie con xe khác chạy bên cạnh dưng sát đít sau xe các cô.  Mít từng bị một ông Lừa quẹo u-turn đéo ngoái cổ nhìn và kết quả là cỏn quẹo ngay vào mũi xe của Mít...hehehe

Đại khái thế....hehehe
(hết)


dắtdéo (1083)

Hã hã để anh tranh thủ vầu chỉ đạo bọn Simacai 5 phút rồi còn đia ỉa đia đái tranh thủ vuốt chim cò cho thẳng nầu.

Anh thấy Chuối Sì Gồng nổ về zạy xe thế là chuận đới. Bên này xe của bỏn driving shool nó cũng trang bị chân phanh phụ cho thầy zạy ngồi bên.

 

Nếu bựa nầu mới sang mẽo hoặc có con mới sang mà học bằng, nếu không có được thầy zạy kinh nguyệt(như anh chẳng hạn) thì nên bỏ tiền học driving school, nếu không các cô mà tự học với thầy kiểu như con Zì hay em Thi Mình Zây là ăn cứt đới. Lái xe như thể thao, những bài học vỡ lòng đầu tiên nó sẽ ăn vào máu mình, nếu học tốt thì có hành vi tốt còn không sẽ có dất nhiều thói quen xấu.



Phang_Phập (1084)

@Phập
Phập cá là đâu đươc xe Phập vào chỗ có độ dài hơn xe Phập max 2x33cm=66 cm thôi hả? Cá với anh thì thua ngay, anh về VN cấm chạy nha.===> Nhứt Cư
- Mẹ khỉ khoảng cách 66 cm thì ngay  khi chưa có bằng tên Phập đã phải lùi dư vầy rồi, ai chả lùi được, he he he, khoảng cách trước sau 2 xe tổng = 33 cm, bằng mới kỷ lục gia Russ ý, đầy nầy http://hn.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/video-do-xe-sieu-dang-c159a300547.html



dắtdéo (1085)

Những bài học căn bản ban đầu như dừng ở stop sign (cái này ở Lừa thì quên mẹ đi), shoulder check khi chuyển làn đường, quan sát phía sau khi lù xe, signal để tạt vào lề đường hay ra khỏi lề đường… Nếu thằng thầy zạy ban đầu lởm khởm thì y như rằng sẽ lái xe kiểu con Zì hay em Thi ngay hehe và sẽ mãi mãi đéo đổi được.

 

Những cái trên tưởng đơn zản mà rất nguye hiểm. Thí dụ bên nầy mà cứ chuyển làn đường đéo mần phát shoulder check hoặc cứ tạt sang phát là nó cho ngồi nóc tủ ngay, vì thằng lái nó zả định là cô cũng có hành vi như nó nên khi cô đột ngột chuyển làn đường, thằng bên cạnh đang chạy 70 miles/h là ăn cứt ngay.



dắtdéo (1086)

@Phang Phập: về lo nuôi chó PQ mí lậy để sức đi phượt chụp hình về cho thủ trưởng xem đê hehe. Nhớ đi sâu đi sát mới đồng bào nhế, chứ lên nhõn cái chợ phiên bắc hà rùi chụp hình gái kinh lên zả làm tong zật để bán flower là anh đéo thích đâu :))



Mit (1087)

Còn cái nữa, lái xe trong giời mưa.  Slow down vì các cô không thể thắng xe dư bình thường.  Cách đây vài tháng Mít đã xuýt là nạn nhưn bị tung đít vì con xe van đằng sau ếch-xít mà không kịp giảm tốc độ và nhẽ chủ nó không ngờ đằng sau khúc quanh là một dãy xe đang đợi đèn xanh. 

Qua kính chiếu hậu, Mít thấy nó lao vầu đít Mít mà Mít thì đang ở full-stop, và không còn room để maneuver gì xất.  Nói đúng là lúc ấy Mít đã nhắm mắt, phó mặc cho Thượng Đế dồi.

Chủ con van ấy phải đạp thắng lút cán trong tuyệt vọng rùi vì con xe trượt đi trong mưa, xoay ngang rùi đâm xầm vào tường luôn. 

Oh well, better you than me.


dắtdéo (1088)

@Bạn Nhất Dâm: hehe vì bạn gọi anh tử tế lại thì anh cũng có nhời tử tế mới bạn. Anh biết là thằng đéo nầu đi tây chả biết lái se, nên anh có bâu zờ nhâu nhâu chê cô chuyện lái se đâu.

 

Dưng cô mắc cái tội hay nổ cảm tính, ví zụ như vụ con La Zà, cô mặc zù đéo nhớ chính xác đã chạy bao nhiêu nhưng phẩy cuốc ngay là 150KM/h rất tròn trĩnh. Hoặc là cô (đéo biết có được nghe nồi chõ thật không nữa), nghe bẩu ở Mẽo có nhiều sân thể thao free thì lên phán ngay là sân golf ở Mẽo cũng có free. Hay là chuyện xe zạy lái lắp them li-hợp phụ…. Đại loại thế.

 

Anh hay bật các cô hải ngoại đéo vì kình zì nhau, hay vì tư thù cá nhân zì đâu. Lừa ở nhà đã khổ vì bị toàn nghe tin vịt về chuyện tây. Nay lên quán các cô nổ zì thì cân nhắc tí, không tội nghiệp Lừa biết đéo đâu mà lần. Cô thấy như Bõ, cô Zương… nổ chuận thì anh có bao zờ bật hông? Hay như Sỹ Zà ssau khi chữa được táo bón đầy hơn thì nổ nghe thong hơn hẳn, anh có bật đâu?



dắtdéo (1089)

@Anh cu Nồng: tía anh đéo quan tâm anh là ai, nhưng tuyệt đối đéo được đưa ba chuyện chính chị chính em, tư tưởng vươn vươn đổ vấy vầu Tía. Tía lên đây chỉ bàn chuyện như một tên trung lập, tía đéo ngả về đâu và cũng đéo tuyên truyền cho thằng con đéo nào hết nghe chửa.

 

Anh thấy mấy cồng của cô, có vẻ cô muốn kéo chuyện chính chị chính em tư tưởng này nọ vầu đây để bàn, cô nhầm nơi rồi đới.

 

Còn chuyện ego, tía hông bắt bẻ cô chuyện nghĩa ego, nhưng cô cứ ngồi đó nghe tía nổ đi, xem tía e-go mới e-return zì hông.



dắtdéo (1090)

Này thì zang hồ cỏ. Ba con Chạn Hói-Tế Điê-ZáiGhẻ cuối cùng cũng lộ ziện. Mẹ nhìn mặt bọn này đúng như anh zự đoán phần tính cách qua cách bỏn nổ.


Cu đứng bên phải là Chạn Hói, nhìn rất ngu ngơ amateur. Con Đứng Zữa là Tế Điên nhìn rất lấc xấc. Con Cuối là con Zái Ghẻ rất hãm lìn, bố láo hay bật thủ trưởng.




Thượng Sĩ Già (1091)

Chanhthủ gậm pizza vầu chưởi bỏ mẹ chibộ phát hehe

Đầutiên là hai con Nhứt Cư mới Lài Mồm Bẹn. Địtcụ hai con dở, đứa bẩu đông đứa cãi tây thì có mà cãi đến sang năm. Trấngtỏ rầng trình lái số tay (manual shift) các cô dư bòi. Địtbẹ ngay con Nhứt Cư mang tiếng ở Đức lướt xế Đức mà nổ còn chậpcheng lúngbúng thế thì Dượng phiên cô tậu mẹ con Cải Tiến mà cưỡi cho ló chiềnthống hốhố...

Cơ mà xưa Mít học lái xe đâu trường lớp gì đâu. @Mợ Mít Đông

hehe Mợ phátbẩu kheokhéo tí không bọn bầnnông đít đỏ lại nhẩy vầu hôhoán " thấy chưa Mẽo cũng làm đéo có luậtlệ trường lớp mẹ giề..." lại mất công Dương tụt quần nhẩy xổm nữa hịhị... Lấy bằng lái xe ở Mẽo tuy không bắtbuộc qua trường lớp đầutậu chiênmôn nầu trong phần thựchành. Dưng tiênsưbố các đồngchí, cái quanchọng là các cô phẩy nắm luột giaothông thật vữngvàng dư thể niềm tin cáchmạng ngờisáng í. Địtbẹ, các cô lúc đi thi luột mà còn ấmớ thì cút về mới mẹ, nhá. Thi lái còn tùy vầu từng tiểubang khác nhau, Phần nhớn các tiểubang có tuyết luộtlệ mớicả thểlệ ràngbuộc khắtkhe hơn dững tiểubang ấmcúng. Vì sâu thì địtmẹ các cô tự dùng lỗđít mà phưntích, Dượng đéo dỗihơi hehe

Chưa gì Dượng đã kê mẹ nó cái tủ đứng vào mồm em rùi @Mợ Thơ Gầy

Mợ bẩu thế oan Dượng bỏ mẹ hehe... Có kê tủ đứng tủ nằm giề đâu, tuyền cho từtừ vầu đấy chứ hĩhĩhĩ...


Mit (1092)

ehe Mợ phátbẩu kheokhéo tí không bọn bầnnông đít đỏ lại nhẩy vầu hôhoán " thấy chưa Mẽo cũng làm đéo có luậtlệ trường lớp mẹ giề..." lại mất công Dương tụt quần nhẩy xổm nữa hịhị...@ dượng Sỹ

Ờ quên, đang nói chiện Lừa....hehehe Sin nhựn kỉm đỉm....hehehe 

Các cô bên Lừa sang Mẽo nên nhớ luật giao thông Mẽo cần phải nắm vững vì bê-nan-ti cho chiện vi phạm luật giao thông, nhẹ thì đóng một núi tiền Tơn phạt, có khi mất bằng lái - tức ngang với cụt mịa chân, nặng thì có khi leo tủ ngồi....hehehe 

Hôm nọ có tên mới cho Mít hay là dững cô chưa có quốc tịch Mẽo, nếu phạm tiểu hình, sẽ bị đuổi về quê với ma và không bao giờ có cơ hội sang lại.  Ngày xưa các cô "có thể" (may) bị, giờ thì "sẽ" (shall) bị deport đới.

Các cô nên nhớ và dặn các con cô.  Uống rượu say lái xe cũng là criminal offense đới.







Đỉnh Cao Chói Lói (1093)

Morning mọi người, tôi có món điểmtâm sáng ngon tuyệt cho hôm nay:


Tôi camđoan, sẽ không baogiờ tìnhhuống trên lại xảyra được, nếu chủthể thuộc về Caucasian (da trắng) thượngđẳng. 
Chỉ có lũ mọi súcvật mới có thể chết tốt theo cách thảmhại và đầnđộn nhất như thế. Hahahahahaha
Da Trắng muôn năm! 


Đỉnh Cao Chói Lói (1094)

Nín cười là chuyện bất khảthi, ngay cả khi đã xem clip đến lần thứ 12.
Đúng là lũ giòi bọ.




Cocacola (1095)

1. Cò lả:

 lịt pẹ cò lả nổ mới ai thì được dưng nổ mới anh thì léo bâu h anh tin đâu cô, cô là đứa ăn tục nói phét, chỉ DU lịch qua Com-piu-tờ thôi, nói trắng ra cô Cò lả là tên phò chạy có tý đèo phía Nam mà cô dám bẩu là các đèo Tây Bắc chả ăn thua@Phập

Ơ địt mẹ, cả ngày qua không vầu quán, sáng nay duyệt cồng thấy Phập chửi anh cái đéo gì thế?
Địt mẹ, hay là cô biết mà cố tình xoáy vầu nỗi đau của anh? 
Dân đen như anh sống dưới sự lãnh đạo sáng suốt của B, có cày hùng hục hùng hục chỉ đủ xiền mua cái bánh xe hơi thôi! Ba bánh còn lại và cửa xe, máy xe ... từ từ anh cày chục năm nữa, anh mới mua dần được! Nhế!
Địt mẹ cô, anh nổ anh ôm tay lái leo đèo giờ nào? Ngẫn à?


Phantomas (1096)

Bạn Chuối vừa phổ biến khái niệm : đạo đức người lái xe    Lừa .
Một khái niệm đần độn nhất thế giới , bởi vì :
Mặc định thằng nào muốn lái xe phải có đạo đức, tức là trước đó nó có thể không có, há há.
Giả thiết rằng thằng nào ngồi vào xe cũng có thể có những hành động vô đạo đức, haha. Nghe cũng có lý , nhưng địp pẹ cái giả thiết này nó lại chứng minh rằng tộc Lừa có những thằng điên , ngồi trong cái xe hàng tỷ của mình để làm những việc vô đạo đức -chắc chắn là cố tình rồi - ví dụ như như tông xe cho thằng khác chết tốt, xe của mình thì tan tành hehe , điên không? Theo anh giả thiết nầy cực kỳ phản động vì nó giả thiết  tộc Lừa có nhiều thằng điên, nhiều đến mức phải ra sách để chấn chỉnh.


Địt mẹ , chử nhỏ như kiến đéo đọc được


tieuthithi (1097)

Nếu thằng thầy zạy ban đầu lởm khởm thì y như rằng sẽ lái xe kiểu con Zì hay em Thi ngay hehe Sáng nay ăn cắp ít phút vầu nghía quán và tranh thủ chấn chỉnh lại chi bộ cái . Điếu gì chị vừa khoe chạy xe nhanh với đổ đèo ko cần phanh cái là tự dưng biến mẹ nó thành đứa "Lái Xe Không Có Đạo Đức" làsao làsao zậy ???? Mả cụ các cô chứ cô nầu giải thích giùm xem cụ thể chị "không có đạo đức" ở chỗ nầu ???
 Bản thân người cầm lái là hiểu hơn ai hết khả năng của mình , cung đường mình đi, điều  kiện cho phép chạy nhanh  hay chậm , tình huống an toàn hay không an toàn để mà  áp dụng và xử lý chớ. Chị có khoe chị phóng nhanh vượt ẩu bao giờ không mà các cô xúm lại chê trách địt mẹ .
 Đi trong phố hoặc là trên đường, dù đông hay vắng, lúc nầu cũng phải chuẩn bị sẵn tình huống xe máy tạt đầu hoặc xeđạp loạng quạng hoặc xe to hơn nó chèn  Hoặc cô đi giữa giờ cao điểm, như một con giòi lóp ngóp giữa một biển cáccon giòi khác (@Rô xinh) . Đến  kèn cũng không  thèm bóp, kệ mẹ cho dòng xe đưa  đẩy đến đâu thì đến . Lúc đấy thì chạy  nhanh vầu mắt à ? Có tài già chạy 30 năm nhưng xửlý còn đéo nhanh bằng đứa chạy 3 năm liền đấy . Cái nầy thuộc bảnlĩnh và năng khiếu nữa đấy các cô ợ .Chạy nhanh không có nghĩa là chạy ẩu . Mà có cô nầu bẩu đường Lừa chạy 140 rùi 180 km đới . Chị mang tiếng vậy nhưng chưa đoạn nầu chạy quá 120 km đâu . Chỉ được cái chưởi là tài 


Bố (1098)

Đến  kèn cũng không  thèm bóp, kệ mẹ cho dòng xe đưa  đẩy đến đâu thì đến . (Thi xinh)
***
anh đéo hiểu câu trên em muốn nói gì.
 thế nhưng anh thấy đám con lợn chân đất mắt toét mới được lên đời cưỡi cái thứ 2 bánh mới 4 bánh, ra đến đường thi nhau bấm kèn,  ngay cả khi chạy trong phố có đèn đỏ là anh muốn ném cho chúng mấy cục gạch. man ri mọi rợ đéo thể chịu nổi.
xin lỗi em, anh chửi chung đám con lợn chứ không  nhắm vào em.

***

Hồng vàng ơi, yêu ai thì yêu nhưng nhớ dành cho anh một góc trong tim em nhá.



An Hoang Trung Tuong (1099)

Hĩahĩa Zì bắtquảtang em Thi Còi chạy xe rất ít khi cài zây antoàn zưng lại hay bấm kèn nhế.

Zì chạy xe 1 năm chắc chỉ bấm kèn 1-2 lần. Lần gần nhất Zì bấm kèn là hồi nầu thậmchí Zì hông nhớ hehe (chắc cách nay độ 2 năm). Hồi trước có đận chạy con Escape hỏng kèn lúc nầu mà Zì cũng không hay.

Còn seat-belt thì Zì luôn thắt, bấtkể khi lái hay ngồi suông. Cái vụ Zì ngồi ghế sau cũng thắt belt khiến bọn đệ Zì cười fết zưng riết rùi cũng quen.


An Hoang Trung Tuong (1100)

Ở Lừa chạy xe 4-bánh jữa đám sâu-bọ lúcnhúc mà các cô bấm kèn thì rất zễ lúc về thấy thành-xe bị bỏn vạch bétnhè bằng chìa-khóa.

Rút kinhnghiệm nha. Bọn xe-máy Lừa zùng kèn liêntục, zưng lại rất ghét xe-hơi bấm kèn. Mà không riêng jì xe-máy, bọn taxi xài kèn điênzại, zưng hễ mình bấm kèn sau đít nó thì rất zễ có tỉn nhau.


Đỉnh Cao Chói Lói (1101)

Tôi đi xe Wave cũng rất hãnhĩu việc bóp còi, Trung Tướng ạ.
Tôi rất ghét bóp còi. 


DG (1102)

Con mụ Bô vửa ngoi lên phát là y dư rầng lại đong gái, tiên sư bố con hãm lìn nầy, hôm qua ẻm Râu vửa Pi Em cho anh xong, đại khái là ẻm bẩu xem bọn Bô mới cả Chạn hói rẽ ngôi giữa là muỗi là muỗi, dưng vì ngoại giao trên quán nên ẻm mặc mẹ cho nổ chết đéo hehe.

 

Ẻm còn chân thành bày tỏ tình cảm mới anh, cụ tỉ dư nào thì anh léo thèm nói mới con Bô vì hehe chiện tình cảm tế nhị đéo ai lại thế!

 

Dưng anh đang băng khoăng vì dủ sao mình cũng đã mồ yên mả đẹp, giai hoành dưng đã có nơi có chốn, ván đã đóng thiền hẽ hẽ.

 

Vụ bóp kèn xe thì anh thật, kể cả khi anh ngồi 2 bánh  tải con vện đi uýnh bánh cuốn trong từng ngõ nhỏ phố nhỏ, đố đứa nầu nghe được anh kèn!

 

Anh uýnh giá thói bóp kèn vô tội vạ chả khác léo gì trò vầu quán bia công cộng mà cứ dô dô chăm phần chăm  rất bần nông dư con mụ Bựa quán nài.



DG (1103)

@ Pha buôn lậu: Tổ sư bố con nài anh khoe có tài riêng bâu giờ, xe công vụ nhà nước đới con dở người ạ, anh mần léo đông xèng mà chơi 4 bánh, lương Bê cấp cho anh vầu phá quán Bựa cũng chỉ chừng mực thôi hĩ hĩ.

 

@ Phập liệt: Dòm quả con nầy dét cức oan vầu mỏ con Lả tao nhã đéo chịu, hehe Lả Lét cỏn bẩu hông chơi 4 bánh dưng cỏn thừa xèng mua núc về giộng đới con dở người ợ, cẩn thận nhế.

 

@ Thiếu Lói tự kỷ: Mấy cái trò kích đểu nhạt lắm dồi ku ạ hehe mặc dù anh phẩy thừa nhận quả xì lịp ấn tượng.

 

Dưng anh nhắc cái, đã chiến mới cái ních Lói anh anh tôi tôi thì theo cho trót, đéo ai lại dần dà dần dà lộ mẹ mặt con Thiếu hãm lìn sớm thế ku?

 

Anh cút tí, lát về anh tát lật mặt con Déo thần bom, mẹ con nài chỉ vặn vô lăng công nông Hoa Mai đổ đèo mới cả nổ bum bủm là tài chứ có đéo, hehe!



gialang (1104)

Hehe, già thấy vụ xe dừng đèn đỏ mà mấy chú hai bánh hoặc bốn bánh đứng sau vẫn bóp còi là có đấy. Và khả năng bị chơi là rất cao trong điều kiện thời tiết nắng nóng, ngột ngạt hoặc gặp mấy chú húng. Loại đấy nó tẩn là đúng quá rồi, kêu cái mẹ gì?


Bố (1105)

Báo chí thì nhiều mà chúng nó không  dạy cho dân sống cho văn minh . toàn tiên triền 3 cái thứ nhảm nhí. Địt con mẹ B ! (hố hố, bản quyền của một con nào đó ).

ĐM, để cái đám mọi ngoi lên làm lãnh đạo thì dân đã mọi lại càng mọi thêm.
cu DG sau này chú ý nhá.



***
DG,

hố hô, dù cu có cố gắng chia dẽ mấy thì cũng chỉ chuốc lấy thất bại mà thôi...



DG (1106)

Dưng anh thật, hài hước nhất là chứng kiến dững chú tài buýt có trò uýnh dắm phun khói!

Địt mẹ còi 3 nhát mà chúng mài hông biết điều dẹp để bố tới, là y dư rầng chúng mài ăn đủ, cá nhân anh từng bị vạ lây một vụ dư thế.

Hehe anh ngồi xe ôm, phẩy nói là xe ôm Hà Nội hoành hơn anh nhiều, buýt là đinh, còi bọp bọp là muỗi. Anh bẩu thằng xe ôm ê mầy có buýt, nhường mẹ cho lành.

Thẳng bẩu ngán đéo, anh cứ kệ mẹ nó xem làm gì?

Bẵng đi tầm 1 phút hông để ý, con buýt vượt lên, ép phát, rú phát, anh mới thằng xe ôm ăn đủ quả dắm khói.

Quả í chỉ muốn lao lên chém chết mẹ, hehe dưng đèo dám. Sau anh bẩu mới thằng xe ôm thôi anh chừa mày, bất đắc dĩ mới ngồi sau lưng mài mà mài chơi kiểu dư nài thì anh thua, thôi mài cho anh xuống ngựa giữa dòng bâu xèng anh giả.

Ra đường HN xác suất tèo cao hơn vác súng tòng quân nhiều, nhể các bựa nhể?

P/s: Bắt quả tang bọn Bựa ngồi xe buýt rùi dư nài nhế, con liền bà hát hay là con nầu trong nài khai mau?




kochumbenim09 (1107)

ddcm trong nầy bọn nổ mấy hôm ác thật...trước có cực kĩ niệm với bọn đờ rai vờ của thầy....ddcm giờ cứ lóc tóc xe 2 bánh khổ bỏ cha...bụi ..mưa ..rét..ddmc lại nhớ mấy thằng đệ cao to đen hôi...tổ xư chắc giờ nài chúng chả có việc gì mần...hay lại đi vác súng vác bom mẹ dồi...ddmc đời thay đủi hoa mày chóng mặt...thui các con giờ nổ đi thầy hóng..chứu thầy mà nổ mà lại đếu có hình dẫn thì tổ xư chả khác gì ngữa mặt phun bọt lên giời..à mà bọn vàng xon thầy gửi quán thế lồn nào chỉ mỗi Thi đái khai mí Mít nhớt Mít nẫu nhõn 2 vị thôi nhể..bỏn khác đi đâu hết dồi ..ccon điêu con miên con ghẻ ...vươn vươn các con đi đâu....dmc cái lũ vàng xon dạo nài cứ sao sao ???hay đếu có xế hộp thì đếu nổ được...cả bọn tintin mât nết nữa ...con sún con chắt ...cả bọn khốn nạn già hói con chí con già lệch cũng đâu mẹ chúng mài dồi....chúng bay phải coi lũ đương nổ như con phập con nhất đầu buồi con zì lồn to vàng xon Thi bướm khai rùi con déo mặt méo ..ddmc bỏ chỉ là bọn căm mon lây bờ (common labor)  thôi..nổ đếu gì cái trình độ phổ thông ý mà nổ mãi. 

tintin thầy dặn chúng bai cứ coi chúng là căm mon lây bờ nhế...sau thầy sẽ lên lớp bài  thế nào là căm mon lây bờ ddcm chúng chả ngượng cực ý...mà tổ cha con dái ghẻ khỏi viêm họng là vào ỉa vung vít thế hử hả con...định ỉa bù à...

đù má ddcm cả lò nhà bựa ..thầy ngồi lướt cồng chút 



Mr. Tran (1108)

Địt mẹ chi bựa có ô tô nổ to, oách đéo tả. Mần mỗ hóng dỏ dãi ướt mẹ bàn phiếm.

Mà mỗ nhớ hồi hổi Lả thổ tồn bẩu định mức hàng tháng nộp vện 50 củ mà sâu đéo mua được xế nhở? Để xiền đầu tư đéo gì à? Hay ăn xài vô đối?

 

Đù má mỗi tháng cầy được 50 củ thì bớt ăn tiêu vài tháng là có mẹ con xế nho nhỏ rùi, khó đéo gì đâu?

 

Đù má Dái Ghẻ nổ thế đéo nầu chứ đi xe máy trong ngõ nhỏ mà không bấm còi thì điên mẹ. Ngay cả ngoài đường. Đéo gì bọn xe máy khác đi đã dư lìn dưng bọn xe đạp cầm ô mới cả đi bộ vuốt tóc cũng vãi mẹ linh hồn về đồ dàn hàng ngang mới cả lả lướt. Đéo bim bim thì có nước xuống dắt xe đi bộ.

 

Thôi mỗ đéo có xe mà cũng đéo có bằng, ngồi hóng vậy.

 

P/S: Con Bô cứt mới cả con Dái Ghẻ trơ trẽn đéo chịu! Tiên sư 2 con hãm!



VNRCCH (1109)

Mờ sao Lãnh đạo cú bọn UCLA thế? Úi dào, nếu Lãnh đạo phải đi bán cà-lem ngoài cổng UCLA để giả xiền học cho USC thì mắc cười quá…..hố hố hố @Mít.

Mít-nòi dìm hàng Lãnh Đạo í à? Lãnh đạo không cú riêng Phắc La. Lãnh đạo đúng bài bản khinh-văn-bỉ trí thức cục phân nói chung. Mà em Mít diễn giải vô lý. Đã rủng rỉnh vào Ết Xi lại phải bán thân chốn Phắc-La là sao? Ngược lại nhẽ đúng hơn. Lãnh đạo ị vào Ết Xi luôn, dù cũng bán cà lem bển. Mà lãnh đạo nhớ có thấy con bé xấu đui xấu điếc hay lảng vảng cổng Xi bán vé số kiếm tiền trả học phí Phắc-La, nhẽ hehe chính em Mít.

Chiện dám đốc vừa lười vừa ngấy đéo muốn nói thêm.



damnmage (1110)

Tiện lúc chi bộ đang nổ về ô tô cho mỗ họi cái. Xe mỗ Bim sê ri 3 có 2 chấm mà thàng lái xe thế chó nầu đi tuỳn 20l/100km. Vậy xe có vấn đề hay do thàng xế?. Xe kiểm tra bảo dưỡng hãng chắc là ok rùi, nhưng thàng xế thì chửa hiểu xao định mức được với nó nhể?


voong ngau pin (1111)

Lói ơi mầy mần anh vãi cứt với cái link, mẹ mày


Bựa Ninh Bình (1112)

Hehe, con Bựa Ninh Bình có ý dằn mặt lũ simacai tển ít nhất hàng VP. ĐẤy nó giải thít vì sao tển có những si nghĩ loại ấy. @ Cô VNRCCH


Cô RânChủ phán zư đệ của bõ, bõ khen, bõ khen.  Dể bõ bẩu con HR lên lon cho cô thành LĐƯT nhế, bõ ngờ cô có chút tưduy của LĐND, cốgắng cùng hivọng nhề.  Có tí thể mấy thao, có học mấy hành, có suy mấy nghĩ, có ăn mấy uống, có chơi mấy bời, có quậy mấy phá, có đầu mấy tóc (hehehe) mấy hivọng thành chỉ đạo jỏi sao nài.......  Thấy chưa chi bộ?  Cô Nhất cùng cô Chạn coi sai ý bõ mẹ!

 

Bõ mách các cô ai muốn có mái đầu xanh cùng bớt hói khi jàhói zư bõ thì zư sau:

 

1 là, bú nhiều bia cùng nhiều nướcnho (tuồn là nước);


2 là, hít ít thuốcnào và ziệu đế (tuồn mầu trắng);


3 là, ngốn thật ít cơm, gạo, bún, phở càng ít càng tốt (tuồn mầu chắng làm chắng tóc);


4 là, bài trừ lồi cơmdiện cùng khẩu trang, chổi chà vấy chổi lông gà (tuồn jì? thì tự bít);


5 là, chơi thể thao kiểu ÂmZương (tuồn Kộng Chừ, cũ tỉ zư bõ gốp mấy tennít nhờ);


6 là, thoát mẹ Lừa (tuồn HạnhFúc, TựZo, ĐộcNập, bớt VôSản cùng mấy cái Là tưbẩn giãychít ở chên);


7 là, bùn ngủ bỏ mẹ, mai 8 là, 9 ủi típ.

 

Thế nhá,

 

Bõ Hoa Lư

 

Mà cu LĐƯT chắc là đồng môn mấy bõ ở USC nhờ, còn cô Mít chắc chắn là đồng môn mấy vện mấy con cùng thằng rể bõ ở UCLA. À mà mấy cô hoang mang về lái cùng đỗ xe thật vất vả cùng khó khăn, cứ zư bõ đi làm mấy cái TiếnSãi í. Nghe quen cùng khó bỏ mẹ nhể?



Đéo Bựa (1113)

Tiện lúc chi bộ đang nổ về ô tô cho mỗ họi cái. Xe mỗ Bim sê ri 3 có 2 chấm mà thàng lái xe thế chó nầu đi tuỳn 20l/100km. Vậy xe có vấn đề hay do thàng xế?. Xe kiểm tra bảo dưỡng hãng chắc là ok rùi, nhưng thàng xế thì chửa hiểu xao định mức được với nó nhể?@ Cô Đăm

Cô phẩy khai báo thành khẩn là xe cô thường đi ở địa bàn dư lào thì chi bộ mới tư vấn được chứ. Còn không cô cứ tìm hiểu mấy khoản định mức mà Bộ Tiền quy định cho xe công ấy, xe dư của cô hình như nó khoán tầm 14-16L/100km thì phẩy, anh biết đéo đâu.


VNRCCH (1114)

Mà cu LĐƯT chắc là đồng môn mấy bõ ở USC nhờ @ Nờ Bờ

Đã bảo ị vào Ết Xi Phắc La cơ mà? Cả thế giới nhõn hai đứa làng chàng ấy hay sao? Lại cứ gán Lãnh Đạo nhãn trí thức cục phân là nầu? À, mà có phải dính vào Ết Xi thì da nông nỗi kia không nhỉ? Chứ em Mít mắc Phắc-La thấy vưỡn bình tĩnh khi nói bậy đấy thôi. Khó rải thích nhỉ cu BỰa nhỉ?
Cô RânChủ phán zư đệ của bõ @ Nờ Bờ

Du uých, mai phen! Hờ hờ.


Servus (1115)

hã hã, nghe 2 em Mít Ngọt và Thi phản lực kể chiện xe cộ vui nhể mấy cô nhể, anh rất là kết vì mấy cổ nổ thiệt các cô ợ, các cô cố gắng mà học tập nhế

Anh cũng có tí tài chỉ huy cô Mít, cô Big Bõ Bựa ợ nhưng điếu được học hành đàng hoàng nên điếu đứa nầu nó thèm săn anh, thế mới đau chớ hũ hũ hũ

Nói túm cái ấy lại thì anh thấy cứ ném vô việc là biết đứa nầu giỏi đứa nầu dở, cái khả năng ra lệnh lẫn khả năng giải quyết công việc một phần do kinh nghiệm nhưng anh thấy nó cũng do bẩm sinh nữa, anh là anh rút từ anh ra ấy hã hã hã

Anh là anh đang tương tư cái câu
Enjoy your beautiful life, but just don't "fuck the rest" của cô Zương zê. Anh chưa già nhưng đang hói dần rồi, cũng đang thấm cái câu ấy zồi hĩ hĩ hĩ Mịa bâu năm lăn lộn mới biết cuộc sống là gì nhể mấy cô nhể, cũng đáng giá đồng tiền bát gạo nhể hẽ hẽ hẽ

Mà anh thật, làm ăn mới bọn lợn simaica khó như việc lái xe ở Lừa ấy, điếu mịa toàn tìm cách vượt mặt đâm vầu nhau cho thằng kia chết tốt thoai, anh là anh sợ dần roài hõ hõ hõ


damnmage (1116)

Thì đi loanh quanh trong phố đó cô Bựa. Bọn thợ hãng cũng bảo chỉ 15l là cùng, thế mới bực chứ. Nhưng không nhẽ bẩu thằng xế: hãng nó quy định chỉ 15l + bà Zì tau bẩu 20l/100km là X5 4.6 cơ?


Lớp ba trường làng (1117)

Cô Dâm,
Cô cứ giả đủ tiền ngoài giờ cho gã tài xế thì hắn đéo lăn tăn tiền xăng nữa đâu. Máy 2 lít định mức 15 lít phải rồi.


Nguyễn Tinh Tế (1118)

Con Lói bốt thùy linh của xứ Ấn Mọi chứ xứ Lừa đéo đâu con kia?

Con gì ở dưới hỏi anh vụ học CCNA gì phỏng? Tối qua anh bú bia chết ngấc nên hông lật cồng giả nhời cô được, so-di cô. Anh sin phép tóm tắc thế nầy: Ngành IT gồm 3 nhánh chính:

1. Software
2. Hardware & Networking
3. Graphic / Designer.

Nếu cô là dân ngoại đạo(sanh-diên-Hóa?) mà ti toe bước chân vầu ngành IT, mà lại theo Networking thì anh khuyên cô nên học MCSA trước. Vì sao à?

Xét ngành quản trị mạng mủng, lại bâu gồm 3 nhánh chính:

1. Mạng Microsoft
2. Mạng Unix / Linux
3. Mạng Cisco

Vì cô ít nhiều ngồi máy tính nên quen thuộc mới giao diện, công năng của các Hệ điều hành của Microsoft, tỉ như XP, Vista, Win 7, có phỏng? Học MCSA, cô sẽ thao tác trên Windows Server 2k8, giao diện nó hông khác XP / Vista / Win 7 là mấy nên sẽ tiện cho cô tiếp thu các kiến thức.

Sau khi thành thạo cách quản trị hệ thống mạng Microsoft, cô nên tiếp cận mới hệ thống mạng Unix / Linux.


Nguyễn Tinh Tế (1119)

Hiện tại và tương lai, rất nhiều tập-đoàn-lớn đang đưa Unix / Linux vầu vận hành thay cho Microsoft Windows. Google, Yahoo!, IBM là 3 gương mặt tiêu biểu. Bên cạnh yếu tố FREE, nó còn ỔN ĐỊNH HƠN so mới hệ thống mạng Windows.

Dân ngoại đạo khi tiếp cận mới hệ thống mạng Cisco sẽ thao tác nhiều trên các mainframe, router, modem,.. tương đối khô khan và rối rắm. Anh chưa học mạng Cisco nhưng đã hoàn tất hai hệ thống mạng Microsoft (thời thởi là Windows Server 2k3) và Unix / Linux (thời anh học là Fedora Core v5.0 và RedHat v2.0).

Mần chuyên-diên-mạng Unix ong đầu lâu chứ đéo dễ ăn. Anh thật. He he. Bỏn nầu bẩu học mạng Cisco trước rùi mới tiệm cận mạng Microsoft là bố láo đấy. Lên đây cãi anh vả toát a lô. Địt mẹ bỏn đầu đất.

Vậy công thức cho cô sẽ là:

Quản trị mạng Microsoft => Quản trị mạng Unix / Linux => Quản trị mạng Cisco.


Học tốt cô có thể earn cái bằng Quản-trị-mạng rùi đi mần việc nguôn lành. Anh đèo biết hệ thống dáo dục bên Mẽo ra sâu, nếu bên anh thì ráng cày thêm cái bằng Chiên-diên-mạng, đương nhiên đúng chiên ngành của cái Quản-trị-mạng mà cô vửa học, tỉ dư Chiên-diên-hệ-thống-mạng Microsoft. Lương khởi điểm sẽ là $50k+(sau thuế).

Anh báo trước mới cô, theo ngành mạng mủng là cực khó, đòi hỏi đức tính chịu khó và tỉ mẩn. Đừng thấy người ta ăn khoai mà cũng vác mai đi đào. Cô nên si nghỉ kỉ trước khi quyết định.


Nguyễn Tinh Tế (1120)

Hùi hủi(hủi < 2k3), anh vác đơn apply vầu công ty đéo gì chong QTSP cho vị trí Networking Manager, mảng Unix. Anh vượt qua vòng loại so mới các đối thủ còn lại. Hôm phỏng vứn, vầu phòng gặp hai con và một ẻm, anh đèo hỏi chức danh nên đèo rõ. Một con là dân Mã Lai gộc chơi tuyền English, một con Hồng Kông gộc chơi tuyền Cantonese và ẻm vàng son, anh đoán là thư ký, là Lừa gộc, có nhiệm vụ phiên dịch(?).

Anh ngồi vầu bàn đối thoại mới bỏn. Lúc đầu, anh sổ vài câu tiếng Lừa để ẻm phiên dịch lại. Sau anh thấy đéo ổn nên sổ English mới con Mã, sổ cả Cantonese và Mandarin mới con Hồng. Té re té re ổn phết. Hai cỏn có vẻ khoái chí. Ẻm Lừa há mồm trố mắt. He he.

Nửa giờ sau, hai cỏn đưa anh cái láp-tốp và mảnh giấy đoạn hai cỏn cút.

Đó là bài thực hành kỹ năng(sâu hàng) trong vòng nửa giờ. Truy cập vầu mạng cty, mới tài khoản có sẳn ở chỏng, in ra danh sách tuyền bộ Root, cài đặt thêm rpm Unikey, tạo thêm một User ngang quyền Root. Thế thôi.

Địt mẹ, hệ thống bỏn vận hành là BSD. Trong khi anh được học là Fedora Core, thế mới chó. Chật vật lắm anh mới đáp ứng yêu cầu. Đúng nửa giờ sau bỏn quay lại và nhận kết quả hiển thị trên màn hình. Anh nhận hai cái bắt tay và lời hứa mần việc a-s-a-p.

Rốt cuộc anh đéo mần cho bỏn sâu 3 tuần ngóng điện thoại. Mặc dù lương lậu ở đó cũng khá. Thời điểm đó mà hai cô security trực cổng đã nhận mức lương 4,5 mil. Vị trí của anh chắc phải khá hơn, có phỏng? Bỏ anh cũng tiếc hùi hụi. He he.
PREVIOUS POST