Gianghồ cỏ [1] :P5



Gianghồ cỏ [1]

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-07-11 07:10:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Gianghồ Cỏ Bia Cỏ là bia Đông Đô giá 1,200 đồng một Vại hoặc bia Thái Bình giá 1,100 đồng. Chúng khác bia Hà Nội giá 3,500 đồng. Phò Cỏ là phò lạc giá 50,000 đồng một Ịch hoặc phò già giá 30,000 đồng (*). Chúng khác phò Đồ Sơn giá 120,000 hoặc phò New giá 100 nhưng tính bằng Ông Tơn (**). Gianghồ Cỏ, tươngtự thế, là gianghồ tôm-tép, chẳng bao-giờ...

1120 Comments (Page 5/6)

An Hoang Trung Tuong (801)

Zì vửa đi ỉa zìa bọn mặt \./ mặt \./

Tivi LCD hoặc Plasma loại 40' thì để cách 5m jở lên là ổn rùi. Zì thì để cách tầm 7m, vì để 2 con cạnh nhau hehe, một con đấu vầu PC coi Quán Bựa, còn con kia coi tivi. Con Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn mà để tivi cách có 2m thì cận nặng con bà nó rùi chết bà cô đi con âmhộ lịuđạn.

Đì mé zưới con nầu bẩu tivi không design được đấy? Nếu là tivi LCD Full HD thì khác đéo jì monitor? Zùng jống hệt luôn. Tấtnhiên Graphics Card fải xịn chút. Mà các cô nếu design cho mass media thì xài tivi lại càng Đoàn Chuẩn.

Tinhiên zùng tivi thì rất tốn ziệntích nên đéo nhiều người zùng ở cty, mà chỉ zùng ở nhà. Ở cty thì xài LCD tầm 22-25' là ngon rùi, zưng nhớ là fải xài 2 monitor nhế cho nó wider view hehe.


An Hoang Trung Tuong (802)

Tại-sâu cho trẻ-con zùng Net trên tivi LCD thì tốt hơn trên PC Monitor thôngthường?

Cái nài rất đơnjản ông Cún nhà Zì (ổng có 4 chân nha các cô) cũng biết, sâu các cô còn thắcmắc?

Nếu xài monitor 20-22' thôngthường, thì khoảngcách từ màn-hình tới người các cô cùng lắm chỉ 1.5m (đấy là Zì, chứ con Fa Âmhộ Lịuđạn thì chỉ 40cm). Đì mé ở khoảng ý thì có biết bâu-nhiêu thứ vớvỉn từ con monitor ý nó đâm mẹ vầu đầulâu các cô.

Còn nếu xài LCD tivi cách 5-8m hehe thì đươngnhiên zững thứ nhẽ ra nó đâm hết vầu đầulâu các cô nó lại đâm chệch ra chỗ khác.

Có thế thôi. Nói chung jờ Zì quen xài tivi đến nỗi để laptop trên đùi thì cũng nối tivi hehe.


Mr. Tran (803)

Địt cụ con Déo mặt \./ méo cười trên bi kịch của người khác nhế!

 

@Mụ Thối:

Dùng nhiều màn hình nhẽ bọn mần mấy trò đồ họa 3D mới cả media mới cả vân vân đại khái tương tự thế mới thực sự cần thôi.

Gộp mẹ phát "Design" lại nghe tủi thân đéo chịu!



Cocacola (804)

Anh mới vện hục hặc đéo biết bao nhiêu lần cái chuyện là anh chỉ có một ước muốn zản zị(hông cần tột bậc như anh Cụ) là nấu cái đéo zì thì ngọt cho ra ngọt, mặn cho ra mặn@ Déo
Vụ khẩu vị nầy anh trình bày tham luận với chi bộ rồi, hay là cô tin-tin mới vầu chưa nghe hử?
Sẵn thank cô phát cho cái nhận xét khách quan về anh ở lần farewell trước, anh nói lại hầu cô.
Về khẩu vị, dân Đàng Trong cho là nó như cuộc đời, cay đắng ngọt bùi đủ cả. 
Thế nên nấu hủ tíu mặn phải có tí đường cho nó dịu, còn nấu chè ngọt thì hehe, phải có tí muối cho nó đằm thắm!
Chính vì vậy mà dân Đàng Trong khá ba phải, không cực đoan, đời mà, gì cũng có thể xảy ra!
Ngược lại dân Đàng Ngoài, mặn là chỉ có mặn, ngọt là chỉ có ngọt!
Anh lăn lóc cuộc đời nhiều, món Bắc Trung Nam, tây ta tàu gì cũng đớp được cả (trừ thịt chó), cà pháo cũng đớp ngon!
Anh xin nói thật, cô Già Khởm Đà Nẵng đừng chửi anh, anh dễ nuôi thế mà món khó nuốt nhất với anh là tất cả các món của Đàng Giữa nhà mấy cô!
Hồi tin-tin, thấy giương bảng Mì Quảng, anh bộp chộp nghĩ đó là mì Quảng (Đông) aka mì Tàu Chinatown Chợ Lớn anh vưỡn chén! Anh xáp vầu, được service 1 tô mì cực kỳ khó nuốt + bonus một miếng bánh tráng (bánh đa) nướng!
Anh hỏi: bánh tráng ăn mần răng mần răng? Bà chủ quán bảo: Bẻ nó rải vô tô mì mà ăn!
Lạy Chúa, mỗi lần thấy Mì Quảng nhà các cô là ốc ác nổi cùng mình!


An Hoang Trung Tuong (805)

Zì jờ jàhói rùi. Nếu xài monitor tầm 19' thì chữ cứ fải đặt font-size Larger mới đọc thoảimái không fải nheo mắt. Zưng nếu nối PC qua tivi 40, thì chữ cỡ Medium đã đọc ngon lắm rùi. Thậmchí cỡ Smaller cũng đọc được không cần cốgắng mấy.


Nguyễn Tinh Tế (806)

Đù má bắt quả tang con Dắt MẶt \()/ Déo chiên nghe hơi nồi chõ nhế. Mùa nầy là mùa gì ở bển mà phán dư đúng dồi thế cu? He he.

Anh đéo cần dấu vụ đi mần farm mần chi, nếu có, tự hào là khác phỏng ạ? Anh qua bển chơi xả chét ku ợ.

Năm ngoái, húng chó lên anh rủ 2 thằng đệ qua bển bẻ dưa Zucchini mới chết cười. He he. Số là anh đọc trên báo Chiêu mẹ gì Dương tuyển thợ mần farm bao ăn bao ở, công $10/h, ngày mần 9h tối thiểu. Anh lôi 2 thằng thẳng ra gặp bà chủ farm nói chiện, lúc bả về Cabra tuyển nhân sự. Bả quất 3 vé của thằng Quantas và khấu trừ tiền lương sau.

Anh mần được nhõn hai ngài, ngài thứ ba anh say gút bai mẹ. Thu nhập được $90 ngày đầu + $65 ngày thứ hai +$85 ngày thứ ba = $240 - $118 tiền vé = $122 lãi ròng.

Anh và 2 thằng đệ phóng ra Brisbane hỏi đặt vé tốc hành về Sydney. Bỏn bẩu $477 (one-way của hãng Virgin lồn). Trong khi ráng đợi thêm 2 ngài có sale giá chỉ $66. Có chó nó chịu mua liền phỏng? Mà ở lại vạ vật đâu hử? Xe đéo đem, đường xá lại đéo rành thì ăn lồn ăn lồn.

Cuối cùng, anh đề xuất về tàng tàng bằng xe bus. Cả 3 phi ra quất 3 vé của hãng Greyhound về. Nhõn $100 AUD. Xe lăn bánh cho quãng đường 1,000 km hết 19h+. 3 thằng vế đến Sydney nhũn nhão như chó ghẻ. Đánh xe ra Banktown quất phở mới lại cà phê, mua thêm mấy gói Choice.

Rốt cuộc, tổng kết là lỗ thêm $50+ mỗi thằng.

Anh vui vì đã biết mần farm là gì, và dưa zucchini là quả dưa gì? Bọn nó đéo vui, sure. Mà quan chọng đéo gì, đằng nầu bỏn cũng là đệ anh mà, theo phò anh thì dám lăn tăn đéo. He he.

Hôm nầu anh biên về vụ qua Perth mần lò than mới mấu. Đi ỉa cái đã. He he.


Dragonfly (807)

Zéo mà lấy vợ SG xịn thì làm đéo có chiện ăn ngọt quá! Nổ vừa thôi! Địt mẹ, lại lấy mấy em miền tây " Con cá gô, để trong gổ nó kêu gồng gộc" roài. Jọng SG nghe rất nhẹ nhàng và ngọt ngào. Anh sure thiếu va đập như chú Chạn đéo fân biệt nổi được jọng SG và jọng miền Tây. Trai Bắc yêu gái Nam mới thế mà đã kêu khổ, xem clip ở dưới nài gái Bắc nó cháo hành Jai Nam nài. Hệ HệP/s : Tác giả là người gốc Bình Dương sang Mẽo làm hàng xóm nhà Mít tèo trong chùa mẹ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (808)

Con nầu tỉ Zì vụ chạy 15kmh đó? Đì mé các cô chứ 150 đấy chớ hông fải 15 đâu. Tấtnhiên đó là tốcđộ trước khi vầu cua. Chứ đang vầu cua thì có nhìn đồnghồ được cái đầu buồi ý mà biết nó bâunhiêu. Zưng theo Zì nhẽ cũng nhiềunhiều đấy hehe.

Liuý thời Zì chạy như thế là Zì còn tintin, và chơi xe số sàn 3.0 nha các cô. Chạy drift hẳnhoi hehe. Chứ số tựđộng thì đéo ai zám cua điên vậy.

Bi-jờ thì chẳng cua-tôm đéo jì nữa. Tốcđộ tốiđa 70kmh hehe zù có chạy trên autobahn của con Nhất Zâm.


Mr. Tran (809)

@Lài Dồn:

Theo cảm tính thì mỗ thấy giọng Sỳ Ghềnh "ngọt" hơn, "mềm" hơn. Nhứt là chữ "dạ". Đại khái thế!

 

Còn cụ tỷ dư nầu thì hehe đéo diễn tả được.



An Hoang Trung Tuong (810)

Địt mẹ con nầu bẩu Sầuriêng mà thúi đó? Thầnquynh à? Mùi đó gọi là hơi hănghắc thôi. Ăn một vài múi thì nghiện mẹ.


An Hoang Trung Tuong (811)

Bên Thái một ký sầu chỉ tầm >10K Cụ tiền Lừa. Rẻ vôđối, mà ngon hơn sầu Nam Bộ nhà các cô nhiều lần.

Zì đéo hiểu sâu cái đất Thái, nó khác đéo jì đất Nam Lừa các cô, thế mà xoài nó cũng ngon hơn, măng (cụt) nó cũng ngon hơn, sầu thì càng ngon tệ.

Đì mé Zì thích ăn xôi rong của bọn bầnnông Thái. Nó nấu kiểu jì mà xôi mềm như khói, mang về đến Hànụi mà vưỡn mềm thế. Lại tẩm nước zừa hơi thanhthanh mátmát. Ăn cùng mấy miếng sầu hoặc mấy lát xoài ngon vôđối.


dắtdéo (812)

Để đọc cho zà hói cỡ con Zì thì ngoắc vầu TV là chuận rồi. Nếu cô nầu ko thích ngoác máy tính thì bây giờ loại TV cao cấp nó là Internet TV luôn, các cô có thể lướt oét trực tiếp dùng browser của TV.


@lài zồn: hehe anh có nói ngọt quá đâu. Nhưng tính anh không thích lớ lợ zù chỉ một chút.


@Tế Điên: đéo zì zãy nãy thế, đùa tí mà. Ai chả biết mùa lạnh ở bển, chặt mía cái đầu pòi, đọc vầy cũng tưởng thật ờ. Cô nói đi quên-sờ-lên thì anh liên tưởng trêu vầy thôi.



dắtdéo (813)

Ti nhiên cho dân đồ họa chuyên nghiệp (shốp+ Viđéo e-địt-tinh) thì anh đéo đồng ý mới zì, thày lay bật tí hehe, zù hứa đéo bật zoài. Zì cấm zỗi nhế. Đúng là màn hình cho design phẩy lớn chút, cỡ 27-30” là cỡ bọn Pro hay zùng khi ngồi editing. Những màn hình cho Pro kiểu này phẩy dạng có wide gamut, cho mầu sắc trung thực (thường phẩy calibrate trước khi dùng cho chuận nữa). Ti nhiên mấy loại này cực đắt, đắt hơn cả con LCD TV 40” loại ngon.

 

Ti nhiên anh nghĩ ở lừa thì zùng màn hình TV như con Zì bẩu cũng ổn. Ti nhiên phẩy đầu tư con TV có màu sắc tốt và viewing angle rộng. Còn Full HD thì bây zờ con 40” trở lên nào chả 1080P roài. Ăn nhau là ở cái chất lương LCD panel ấy.



Riêng tư (814)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (815)

Buổi đêm Băng Cốc muộn, Zì cỡi xe túctúc từ kháchsạn ra chợ Đéo Jì. Chợ nó vưỡn nhộnnhạo như ban ngày. Ra đó gọi liền 3 trái Sầu to bự, mỗi trái tầm 5 ký hehe, hết chưa tới 300 Ông Bạt (chừng 200K Ông Cụ). Em bán-hàng vú to móc sầu bỏ vầu bịch cho Zì. Zì vửa nhìn vú ẻm vửa bốc sầu ăn choácchoác choácchoác. Có khi hết mẹ cả đống sầu tại-chỗ luôn.

Ở Hà Nụi thì 200K Ông Cụ chỉ được 3-4 múi.


dắtdéo (816)

@Zì Mồm Thối: hehe tinh hoa khoai tây bạn zì bẩu sầu riêng thối chứ ai. Anh thì cho zù ai khen hay chê nó anh đéo quan tâm, ăn uống là khẩu vị thôi, đéo thích là đéo thích.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-07-18 17:59

Chắc con Tây đó nó bẩu mới cô là "Smelly" hả, rùi cô zịch là "Thúi" fỏng?



Dragonfly (817)

Zì đéo hiểu sâu cái đất Thái, nó khác đéo jì đất Nam Lừa các cô, thế mà xoài nó cũng ngon hơn, măng (cụt) nó cũng ngon hơn, sầu thì càng ngon tệ.
-----------------Lấy jống sầu ziêng hạt lép trồng ở miền Tây rồi, cả boòng boong cũng trồng luôn. Riêng nhãn thì đéo thèm lấy jống Thái mà lấy jống Bắc cực nguôn y chang. Hệ Hệ


Dragonfly (818)

m bán-hàng vú to móc sầu bỏ vầu bịch cho Zì. Zì vửa nhìn vú ẻm vửa bốc sầu ăn choácchoác choácchoác. Có khi hết mẹ cả đống sầu tại-chỗ luôn.-------------------Địtmẹ ăn như lợn thế thì đêm thức gãi nhể. Hệ Hệ


Mr. Tran (819)

Vụ Chè Sỳ Ghềnh.

Hồi tin tin mỗ có vầu Sỳ Ghềnh chơi rùi được 1 em dẫn đi ăn chè ở quán trên đường mang tên anh Đếu Gì mà Bê bẩu là chồng em Khai ý. Quán quản ở gần Việt Nam quất tự xây theo kiểu hợp tác xã Kiến trúc.

Đù má ly chè to tổ bố, ngọt vãi mả. Mỗ đớp được hơn 1/2 tẹo rùi phải xin phép ngưng, đéo chịu nủi nhiệt!

 

Vụ Sầu riêng:

Sang ghen-ting, bữa đéo nầu buffet cũng có. Dưng sâu mầu đéo được đẹp lắm? Mỗ chỉ đéo thấy hôi, ăn ngon dưng đéo nghiện dư nhiều người. Mùi mủi ngưởi quen cũng có đéo gì đâu? Bánh pía nó tẩm ướp thêm ngưởi hấp dẫn phết.

Con Déo muốn đẹp lòng vện nhẽ nên bắt đầu tập ăn sầu riêng từ bánh pía!



Nguyễn Tinh Tế (820)

@ Zì Lồn:
Bọn KHoai Tây đại đa số căm thù sầu-riêng. Bỏn bẩu nó có mùi tựa trấng thối. Thằng thì bẩu mùi như cứt chó í. Đúng là hãm lìn. He he.
Hôm qua anh ra chợ thấy đang sale sầu riêng Thái, tất nhiên, giá $3,5/kí lô. Rẻ chán phỏng? Mà sầu riêng ở đây đéo có tươi, tuyền hàng đông lạnh mà lại sầu riêng Thái sất. Dừa cũng vậy. Ăn như lồn.


Dragonfly (821)

Còn cụ tỷ dư nầu thì hehe đéo diễn tả được.-------------------------Chỉ cho cô 1 điểm nhỏ dễ fân biệt.Nếu cô làm việc với em nầu trong SG mà âm "R" các em chiển thành  "G". Tỷ như " em hông thích ăn gao (rau)" là chăm chăm ẻm ở miền Tây, con tây xa nhiêu thì lại tìm hiểu tiếp, Tiền Jang cũng Tây mà Kiên Jang cũng Tây xa bỏ mẹ luôn. Hệ Hệ


dắtdéo (822)

Zì Mồm Thối: Chắc con Tây đó nó bẩu mới cô là "Smelly" hả, rùi cô zịch là "Thúi" fỏng?

---

Zịch zịch cái bòi. Năm 2kx, anh mới vện đi từ Đà Lạt về XìGoong mới một con tây (vú cũng to ùng oàng, zì gato hông hehe). Trên đường đi có zừng ở cái trạm nghỉ chân củ bòi zì đó nó bán sàu riêng quá trời, vện anh xách một quả, đì mẹ chạy được đâu 15 mins con khoai tây khóc ròng mới mùi sầu riêng.

 

Hiahia zì móc khoai tây cho khoai tây ăn đi, nó đéo tởn cái mặt zì tám kiếp anh đéo mần ông người.



An Hoang Trung Tuong (823)

Thái cái đéo jì cũng rẻ hơn Lừa mà ngon hơn Lừa. Lừa sang đó thường là đéo có cảmjác muốn zìa. Cả Tây cũng thế.

Taxi từ sân-bai về downtown chừng 300 Bạt (10 Tơn, 30km). Kháchsạn 4-sao 900 Bạt (30 Tơn). Nếu thích ở 5-sao fòng Vua Chúa thì 100-120 Tơn.

Nhậu một bữa búpfê Băng Cốc hết 250 Bạt (đéo đến 8 Tơn). Coi super sex-show 500 Bạt (có ziễnviên địt nhau ngay trên sânkhấu). Zì đéo hiểu sâu cái buồi jì ở Lừa cũng đắt, trừ fẩmjá và tínhmạng ông Lừa hehe. Nhẽ sốkiếp các cô fải đúng là như vậy?



CầmThi (824)

@ Zì kính yêu kèn khủng ! ( có biết đâu, nói đại ý mà ....he he)

Em cũng mê sầu riêng nè, mà hùi ở Sì -gòn, chó lớn chó con nhà em ko biết ăn sầu riêng nên em toàn phải rủ cô bạn gái ra Nguyễn Tri Phương ngồi ăn no thì thui...he he.
Ui, sầu riêng Cái Mơn ngon tuyệt Zì à.
Nhớ Sì-gòn wa...hí hí




An Hoang Trung Tuong said to CầmThi 2011-07-18 18:14

Bi-jờ ở HN em ra đầu Ngõ Trạm chén cũng được hehe



An Hoang Trung Tuong (825)

Zưng cũng có thứ của Thái mần Zì ghét, đó là quá lắm chó.

Ý Zì nói là zững ông chó 4 chân ý, không fải bọn Lừa các cô sang mần chó bên bển.

Chó Thái nhiều vôđối, tuyền chó hoang. Lắm ông rất đẹp. Buổi tối các ổng chầuchực ngay trong sảnh kháchsạn, đéo ai đuổi đi cả. Ai cho chén thì các ổng chén, ai không cho thì các ổng nằm nhìn, trông rất nhẫnnhục. Đói quá thì các ổng đi zọc các con fố có nhiều hàng-rong, để ai quẳng cho cái jì thì xơi.

Hehe Lừa sang bển chắc mắt trước mắt sau là vác về thịt.


dắtdéo (826)

Chạn Hói: Con Déo muốn đẹp lòng vện nhẽ nên bắt đầu tập ăn sầu riêng từ bánh pía!

---

Tập tập cái củ puồi, anh chả đã phẩy nuốt bâu nhiêu nam nai zoài mà có yêu nó đéo được đâu. Hồi sưa anh kêu, một anh hai miền nam an ủi bẩu sau thời gian là thích đến nghiện ngay ấy mà, nghiện nghiện cái đầu bòi hehe.

 

Dưng nói vậy thôi các bựa xì-gồng đừng rận anh nhế, anh vưỡn iêu gái sì-gồng mới anh hai miền nam lém. Chỉ là đéo thích ăn sầu riêng thoai



Nguyễn Tinh Tế (827)

Con Chạn Khắm chắc nhớ lộn chổ dồi cỏn. Vụ chè ngọt bỏ mẹ chỉ có chè Thái ở Chi Fương Nguyễn. Ku bẩu cái chùa hoành trên Hồng Fong Lê chổ khu du lịch Hòa Kỳ là đúng.
Đường Hồng Fong Lê chỉ có nhiều quán ốc thôi.
Đường Chi Fương Nguyễn cũng vậy, đoạn đối diện Kinh Tế Uni, khuya nầu bỏn tin-tin cũng uýnh Lam-bò, Fe-Ra-rì, Mẹc khấp bồ Ây-Em-Chi ra đó ăn hải sản mới lại lấy le. Khu đó bán hải sản, ốc nghêu ăn dư quặc, được cái đắt.


CầmThi (828)


@ anh Déo :

ui, sầu riêng mà cho vầu xe hơi thì toi rùi !

Ngày xưa ct nhớ bọn khoai tây cũng sợ mực và nước mắm của Lừa kinh khủng nhở. hi hi


Dragonfly (829)

Hehe Lừa sang bển chắc mắt trước mắt sau là vác về thịt.----------------May cho mấy ông chó là Zì Mọi đã hoàn lương thành con lừa. Không thì lại trói giật cánh khỉu bỏn và ra tay đồ tể không chớp mắt. Hệ Hệ


Nô Đức Nổng (830)

Họp chi bộ vui vãi đái gà mái. Cơ mà địt mẹ, quán bựa toàn bọn già hói. Chán nhở.

Chi Bựa cho anh hỏi nhỏ mới. Anh cũng dùng cable HDMI xuất từ máy tính ra màn TV LCD full HD cho dễ nhìn. Cơ dưng mà được một lúc thì máy nóng rực lên là ra làm sao? Cách khắc phục dư lào?


dắtdéo (831)

Thôi địt cụ chi bựa thúi, anh cút. Hum ni mà anh ngủ gục thì về anh cào mả tổ thằng con nầu mần anh mất ngủ đã chớ còn nói sấu vện đáng yêu vo vàn của anh. Chạn Hói ở lại tập ăn sầu riêng để cua gái nam đi nhế. Sau có ân hận đừng bẩu anh Zéo Hoành đéo nhắc.



Nguyễn Tinh Tế (832)

Đây nài, chị Cầm mần ơn kình phơm phát đường Hồng Fong Lê chỉ chuyên ốc nghêu phỏng?
Chổ chị mần sầu riêng là đoạn trước trường phổ thông Khai Nguyên Trần hử? Ở đó bán mắc vãi đạn, được cái bỏn sâu hàng đẹp mắt vật. Có quán hủ tiếu Mỹ tho(Cả gì Cần phỏng) nủi tiếng ở đó chả biết còn bán ko?


CầmThi (833)

Ở Ngõ Trạm hả Zì, cảm ơn Zì  ạ.

cồng phơm với anh Lài là ăn sầu riêng xong cực khát nước nhở.
Ui...dậy mấy đứa nhỏ học thêm đàn cả chiều...mệt quã...ct đi nấu cơm đơi.



budifa (834)

Hehe cận thật dzồi cận thật dzồi, đéo cần lão BOM rủa nhá. Dưng đi khám lấy kính bác-sĩ bẩu tầm tuổi ông cận có 0.75 đeo kính làm đéo gì, vài năm nữa nó viễn ra là vừa há há. Tuy-vậy vưỡn làm một ông kính, thi-thoảng đeo cho nó chí-thức, khục khục. Thực-tế hầu-như chỉ đeo khi lái xe lúc tối giời, còn lướt net đéo, mờ quá thì dí mẹt cách màn-hình 2m, hị hị.

 

Nói thêm, khi xem HD thì đéo dòm gần thế, dưng mà đọc quán Bựa nếu xa hơn 2m thì còm của đa-phần bựa đọc nó hơi nhòe, còn loại còm dư của lão Mèo Mù thì đéo đọc nủi. Nhẽ tôi bị nhược-thị thì đúng hơn, dưng đéo thể theo nhời bác-sĩ khuyên bớt dùng máy-tính đi, bệnh nghề-nghiệp mờ, hờ hờ. Địt mẹ rời được cái máy-tính nhẽ bỏ được cả buôn-lậu thuốc-lá, đéo cần tỏi mới muối mới công mới quạ

 

À mà lão BOM đọc cách 7m thì viễn rùi chứ nhể, mua kính-lão gọng đồi-mồi chưa?

 

@ Lả: hùi tintin lần-đầu vầu miền-Tung, nghe đồn nhiều nên cũng đú món mỳ nầy, sau cả bọn gọi là mỳ quẳng, vì đéo ăn được quẳng nhanh cho ló vuông, khà khà. Hủ-tíu miền-Lam hây còn gọi là Lam-Vang thì ăn được dưng đéo thấy ngon-lành gì


Nguyễn Tinh Tế (835)

@Cô Nổng:
Vầu Display Properties chỉnh lại SRR(screen refresh rate) thấp tí. Nếu vưởn còn, vác cáp HDMI đó ra hàng nhờ bỏn test lại. Nhiều khả năng là hàng đểu.


CầmThi (836)

@ Tế :

Đúng đó Tế.
Chỗ chị hay ăn sầu riêng là NTPhuong, hơi mắc nhưng chất lượng đảm bảo Tế à.
Còn LHPhong thì đồ biển....hi hi
Tế khỏe hẳn chưa mà đi biển rùi?



Nô Đức Nổng (837)

Cảm ơn cô Tế nhé. Để anh thử.


Fucker (838)

Vào cái xì líp của Lài Dồn đéo bốt được cồng là sao là sao
Lài Dồn cho hỏi bản ghi-ta trong líp Gái Bắc đó là bài nầu, quả tạ vầu háng Lài nhế hã hã


Già Không Đều (839)

Hey hey Anh đơi. Sư bố Cò Lả mới Pha Nhét Lựu Đạn bỉa môi chê món Mì Quẳng mặn moài đậm đà khó quên của xứ Quảng Nôm ăn khuai lang ở đất cát bùi chét kén rát rạt he he nhế.

 

Riêng Anh, đi đâu lâu lâu zìa, món đầu tiên Anh đi tìm là Mỳ Quảng đới, quất 2 tô, kết nhứt là mì quảng gà quê, tôm sông và thịt heo ba chỉ, còn rau thì đủ loại, có diếp cá, bắp chuối mới ngon, phải có quả ớt xanh cắn rột roạt nữa.

 

Sầu riêng có người ghiền, ngửi bảo thơm, người chê kêu thúi. Những người chê mùi sầu riêng thúi thì thúi nhưng ăn kem sầu riêng thì lại khen thơm, ngon, bánh pía uống trà khen ầm ầm he he. Tại sâu? Đơn giản vì chưa quen ăn trực tiếp múi sầu riêng nó đậm mùi quá chứ sao.

 

Mấy Cô thử bóc một ít sầu riêng cho vào cốc, thêm sữa ông Thọ, thêm bia Hà Nụi, rồi đập đá khuấy lên, thưởng thức đi nhế, ngon lắm đó.



budifa (840)

Tôi cũng chịu mùi của sầu-riêng, đéo ăn nổi, trong khi vện dân Hà-Lội-Hai mới chíp chén choàm-choạp choàm-choạp. Địt mẹ mỗi lần thế lại phẩy mở hết cửa cho bay mùi. Đúng là bọn bỏn chung vui, để riêng sầu cho mình, hị hị

 

Có lần vầu Sỳ-Gòn vện vác sầu-riêng ra sân-bay (aka phi-trường, hehe), đem gửi đàng-hoàng cũng đéo được, vứt mẹ cả thùng vì đến giờ bay rùi đéo chén choàm-choạp choàm-choạp ngay tại-chỗ dư lão BOM được.

 

Nhẽ cũng là thói-quen, trước đéo ăn được diếp-cá (aka dấp-cá), giờ chén choàm-choạp choàm-choạp, khà khà


Dragonfly (841)

Lài Dồn cho hỏi bản ghi-ta trong líp Gái Bắc đó là bài nầu, quả tạ vầu háng Lài nhế hã hã@ Fuck You-------------------------Là bản "Em Hiền Như Ma Xơ" Thơ Nguyễn Tất Nghiên, Phạm Duy phổ nhạc. Địtmẹ nhờ mà jọng tinh tướng anh đập chết ăn thịt bây jờ. Hệ Hệ


Dragonfly (842)

So Zi Nguyễn Tất Nhiên đệ anh là nhà thơ thời thởi yêu quả gái Bắc làm mấy bài thơ hay zất, được Phạm Duy và Anh Bằng phổ nhạc như mấy bài "thà làm giọt mưa rớt trên tượng đá" và ngọn Trúc Đào này nọ...Blo Bla. Hệ Hệ


Già Không Đều (843)

Đù mẹ các Cô có hiểu tại sao dân miền Tung lại ăn mặn và ăn rất cay kg?

 

Vì nghèo khổ chứ đéo, ăn mặn cho lợi cơm, ăn cay cho khoái khẩu dể nuốt cái đống thức ăn đéo có gì ra hồn cho trôi qua cái cổ họng đó.

 

Đù má dìm hàng hủ tiếu của Cò Lả tí, đéo gì mà tô hủ tiếu đem ra còn đem theo một hủ đường múc mấy muỗng bỏ thêm vầu nữa. Hèn chi ăn ngọt rùi nói năng cũng ngọt như mía nữa hở hở?



Phang_Phập (844)

@BIA cỏ: lịt mịa khoe léo gì món ăn, anh hai tìm địa điểm mở mà léo có, nói thế cho Bia hiểu anh hai thì lịt mẹ con gì lưng chổng lên giời anh chả tẩn được, nói về ăn uống đừng bật anh, chú chả tuổi gì cả, anh thật, từ bình dân cho đến 5* nghe chú. Còn thời anh 19 tuổi 2 thằng 1 xe đã lượn khắp từ Móng Cái đến Điện Biên và lộn tùng phèo sang dải Tây Bắc nghe chú, tất diên lên rừng thì toàn ăn chực và ngủ bờ bụi, còn năm sau anh mới thằng bạn cùng lớp lên thuyền đánh cá nhà nó mạn miền Trung, lịt pẹ lang thang đánh bắt ở biển tầm hơn 10 ngày nghe chú, lên đó, anh và nó chỉ ngủ lấy sức để dành bụng ăn cá tươi nhắm riệu cuốc lủi, ở biển cả chỉ cần bỏ tất vầu nồi luộc lên chấm muối ớt, mực của chú là cái léo gì mà khoe ầm lên thế. Mạn đó, bà già nhà anh đến nước năn nỉ anh mãi, khóc lóc ỉ ôi, mà anh ghét nhứt nước mắt, anh mới không đi phát nữa đấy chú, còn mấy cái đảo kể sau.
- Chú lại còn kể chiện dùng hàng nóng, lịt pẹ riêng món nầy anh chấp chú 1 mắt, 1 tay bất cứ lúc nầu chú thích, anh cách đây 10 niên, bực và chán cái thế giới Hà nôi, nhân tình thế thái nên anh đầu quân mần Lâm tặc, mần nghề đó mà không dùng mấy món hàng nóng đó thì ở rừng già có lại được cức ý chú ạ, cho nên anh dùng sành điệu mấy món đó là đương diên, chú anh đồ chỉ Gúc mà thôi, chú lịt pẹ trương cái ảnh lên anh xem nầu, nói có sách, mách có chứng, hehehehe, anh đổi tên chú từ đây là Bia nổ.


DG (845)

Hehe vụ cơ cấu vùng miền gái gủng vện vủng hay đới!

Gái Nam tuy thật thà, chất phác, dưng anh thật đa phần các ẻm xuề xòa bê trễ bỏ mẹ.

Gái Bắc tuy sắc sảo, "ý nhị" dưng các cỏn cũng toan tính, đành hanh bỏ bà.

Dó là xét về số đông thôi nhế anh hổng chơi vơ đũa cả nắm.

Anh thích nhất gái Trung quê anh, vửa lành vửa chịu thương chịu khó vửa chiều chồng, chỉ mỗi tội hơi lắm mồm hehe.

Trước khi chốt hạ con vện đương nhiệm giờ, anh các cô từng tung hoành ngang dọc mới cả một lô một lốc gái Bắc, con nầu cũng nuột nà thơm lựng bỏ mẹ ra í, dưng đến phút quyết định, anh bốc mẹ một đứa gái Trung cho có tí gọi là "quay đầu về núi" hehe.

Bọn liền bà có vùng nầu ít ít mồm hông các cô chỉ anh phát sau này anh tư vấn cho thằng cu?


Nguyễn Tinh Tế (846)

Đù má nhìn con Phập chồm chồm dìm hàng con Bia Cỏ mà tao nhã đéo chịu. He he he.

Con Già Đểu khoe đéo gì món mì Quảng của cô hử? Anh thấy ăn cũng nhàn nhạt chứ có suấc sắt lắm đâu mà dãy nãy kinh thế cô? He he. Nhẽ tại anh quấc món mì nầy bán chong Sỳ Gòn nên ăn dư quặc?

Con Fa Lịu Đạn có xở thích chén rau dấp cá giống anh. Anh cứ món nầu nong nóng, cay cay, tỉ dư Bún bò, lẩu, bò nhúnh dắm, cá lóc kho tiêu mà thiếu rau dấp cá là anh ăn mất mẹ nguôn. Nhẽ nghiện phỏng?

Nghe nói rau dấp cá nghiền nát lấy nước uống kiểu xinh tố trị được bệnh lòi rom của con Zì thì phải? Ăn thì được chứ nước nó vắt ra hắc kinh bỏ mẹ, uống cái củ quặc nủi.


Phang_Phập (847)

 @all: đổ đèo và ôm cua đi tốc độ cao làm léo gì, phóng nhanh làm cái léo gì, ăn thua gì đâu, giờ nên chấp hành giao thông một cách chuẩn chỉnh nhất nếu có thể. Anh hai hồi hổi 2002-2003 đóng từ Hà Nội vầu gần Nha trang mới đổi lái nghe, vì hồi đó, thanh niên, vợ con chưa, sức khỏe có, lại thích thể hiện chạy ầm ầm,  dưng xưa rồi, h anh đi thì chấp hành cực tốt nhá, kể cả chậm, người ta lên thuyền mình cũng tới bến, việc gì phải vội, he he he, dưng có 1 lần thử tốc độ ở đại lộ TL thôi, he he he, cho 2 thằng ngồi trên ngay phim, nhanh quá, xe vun vút, hum sau anh đi rửa xe, lịt pẹ thấy ươn ướt ở sàn, khai rình.
@LÀI chuồn chuồn:  Rỗi rỗi, xuống phòng thuê con xe máy nước  làm Sốp phơ anh anh Lài nhở, phi mẹ ra bể chơi nhở, phê phết, ôm cua xong, ngoảnh lại thấy anh Lài lốp ngóp ở bể cho cá nó rỉa ấy nhở, hơ hơ , vui phết.

@Gìa đều: ăn ớt nhiều là vì chỉ có mỗi nước mắm, léo có mắm ớt đổ vầu cơm thì léo nuốt được, do léo có gì để ăn, he he he, cái nầy đúng mới anh.



DG (848)

Đận anh vầu Sỳ Gồng sống đúng 2 tháng tụt mẹ gần 6 cân, vì mỗi món đéo đớp được đồ ăn thức uống trong đó.

Vụ đó anh hehe bỏ của chạy lấy người, dí vầu chơi mới Sỳ Gồng bú cái đéo gì cũng ngọt nữa! Sau nài chỉ vầu chơi đôi ba hôm rùi té thì được, lâu dài tí là dí vầu!

Ăn uống đối mới anh, ngọt thì ngọt mẹ nó đi, mặn thì mặn hẳn cho hoành, đéo chơi được thể loại dở ông dở thằng sợ lắm.

Cho nên thứ quan trọng nhất đối mới anh trong mỗi bữa ăn - luôn là bát nước chấm được thửa riêng, hông có món nầy là xem như bữa ăn đó đối mới anh - hỏng!

Dưng thú thực, anh hãi nhất là cái trò cà phê cà pháo đến 9,10h rùi mới thủng thẳng đi làm, địt mẹ tác phong lao động bần nông của anh gặp kiểu rề rà rề rà dư thế chỉ muốn thần quynh mẹ!


DG (849)

" Sau có ân hận đừng bẩu anh Zéo Hoành đéo nhắc." Déo mặt \./.

Cảnh cấu con nài nhé, địt mẹ nhân nhượng đúng nhõn lần này thôi nhé, học đéo đâu ra cái thói bắt chiếc lãnh tụ lúc nầu cũng hoành hoành là sâu?

Còn tái phạm anh điều con Tế Sì Gồng vầu nó cho toác mẹ đít đừng trách anh phũ phàng, con dở người!


tatoo (850)

Chào chi bộ! Lâu quá không vô còm, anh mới xây nhà xong. Cảm giác bi h là ghét thầu như chó.
Về khoảng cách xem lcd hay plasma thì có công thức rồi, lcd của anh 50" khoảng cách 3m. Coi vẫn bình thường, quan trọng là contrast & bright chỉnh mức thấp, coi không cảm giác sáng quá là được.
 H anh buồn quá đíu muốn chửi ai câu nào. Chán


DG (851)

Thôi cút đi ăn cơm mới vện đã, nhà anh đéo có ti vi mới cả ô tô hehe nên đéo đú được mới bọn ôm cua mới tốc độ 150 kây lô mếch trên giờ!

Nghe con mụ Bựa nổ dư nài anh lại thấy hao hao dư con Chuối thanh trì nổ bơi ngửa liên tục trên sông Hồng được 16 tiếng, hehe.




Mr. Tran (852)

@Tế điên mặt\./ xiên
Nhầm đéo đâu, đây nài: 269 Lê Hồng Phong. Mỗ nhớ vì ẻm chỉ sang chếch chếch bên đường là nhà của pama(?) cô Trường Lam mà

Mà cỏn sắp về Sỳ Ghềnh? Bô-nớt quả nài mới gúc được:
Danh sách quán hàng Sỳ Ghềnh


@Cầm Thi:
Trên đường Của Lương Định, gần chỗ bánh giò cũng có mấy quầy chiên bán sầu riêng Nam Bộ

@Déo mặt \./ méo:
Nhẽ cô đéo có duyên mới sầu riêng rùi. Tiên nhân con hãm hehe


Fucker (853)

Địt mẹ bọn Sỳ Gồng thường thích nổ mới Mợ kiểu "ăn phở trong nài ra ngoài Hà Nội thấy chán dư bòi" "sang Mã Lai chén phở sẽ cảm giác rất khác Việt Nam" rùi "phở ngon nhất nhẽ Lít tờ Sỳ Gồng" địt mẹ các con hã hã
Ai đời đem khẩu vị của miền nài so đo miền khác thế hở bần nông vô đối
Sỳ Gồng giờ là tập hợp tứ chiếng 3 miền nên các cô thích ăn kiểu Bắc sẽ có kiểu Bắc. Mợ thấy có cái rất hay là : Sỳ Gồng chả có đặc sản buồi gì tỉ như : bánh đa cua Sỳ Gồng, bánh ít Sỳ Gồng, bánh pía Sỳ Gồng, cơm hến Sỳ Gồng .... dưng cái buồi gì cũng có hẽ hẽ
Còn vụ gái miền hở? Mợ thấy gái Huế Thành Nội là rất nguôn đới. Bỏn tuy có thực dụng lúc tuyển chồng, dưng lấy chồng rùi là tận tâm chăm lo chồng con nhà cửa, thằng chồng có phò phạch rượu chè gì gì em ẻm cũng chỉ đóng cửa bảo khẽ, giữ gìn nền nếp văn hóa


Dragonfly (854)

Nói về văn hóa lịch sử vùng miền Zì Mọi phân tích jùm anh câu nầy về Huế với:"Sơn bất cao thủy bất thâm, nam đa trá nữa đa zâm". Hệ Hệ
Có bài thơ về con gấy khu 4 như nài:"Con gái khu 3 da trắng tóc xanh, đến khi chồng gọi thưa anh gọi jì? Con gái khu 4 chân cẳng đen xì, đến khi chông gọi chi chi rứa hề". Hệ Hệ
P/s: Thực tế đéo hiểu sao gió Lào nắng cháy thế mà gái khu 4 trắng zất mới đỉu chứ. Hệ Hệ


Nguyễn Tinh Tế (855)

@Chị Cầm:
Em khỏe hẳn. Hôm đi gặp đốc tờ chích nhát mới lại lấy chai nước biển về tự sử ổn phết. Số em vậy mà sống dai kinh. He he.

@Con Chạn Khắm Đầu Hói Rẽ Ngôi Giữa:
Lúc nẩy anh định nhắc cỏn vụ nhà con Trường Lam mở quán ka-rao-ké trên trển dưng thôi. Lúc trước(trước <2k2) anh ở dưới đó chứ đéo. Dưng ở tít dưới nầy, đoạn giữa Trải Nguyễn mới lại Hưng Đạo Chần. Sau hóng tin qui hoạch mẹ gì khu đó nên đẩy đi gấp. Đến giờ cũng có mần chó gì đâu. Địt mẹ anh tiếc. He he.


trungduong (856)

@ dắtdéo

Bất cứ hãng nào tuyển nhân viên cũng có tiêu chuẩn cả. Và hai người ứng viên bằng nhau thì nhất định phải có những tiêu chuẩn phụ như thể thao hoặc việc cộng đồng để thêm điểm. Nhưng người làm phỏng vấn không tự mình biên chế thêm ngoài tiêu chuẩn của hãng. Đấy là đối với những người mới đi làm. Còn sau đó thì kinh nghiệm, leadership và teamwork.

Nếu như BNB có nói trước sports là những điểm thêm thì cần gì phải nói. Đằng này thì nhất mực "tinh hoa" phải được như thế, và còn tuôn ra những lời khinh miệt thiên hạ. Đối với người trẻ còn thấy không được, nay với người 60 tuổi dư.


Khi nộp đơn đi làm thì tất nhiên Resume và Covering Letter là bước đầu để được chú ý đến. Rồi khi được interview thường là hỏi thêm self-realization và cách ứng xử trong tình huống.

Bạn có nhắc đến "Nhân-Lễ-Nghĩa-Trí-Tín", rất đúng với xã hội ngày càng nâng cao việc Community Work. Có ở với cha mẹ cũng không là vấn đề khi mình có những cống hiến cho xã hội trong khả năng.

Đội thể thao nào cũng đề cao việc xã hội cả (community service and relations) để có thể lôi cuốn người khác. Và việc sống với cha mẹ khi đã trưởng thành thì không hạn chế nơi người Việt mà còn các sắc dân khác, đặc biệt là nơi người Á Đông và người Hồi Giáo.


DG (857)

Hehe hôm nây rũi rãi, anh mới có thì giờ điểm lại cái gọi là “các hoạt động dân chủ, yêu nước” của một loạt các cái “dân chủ ngồi bô”. Địt mẹ anh vãi mẹ đái!

 

Anh mò vầu lốc con Diện – con đéo gì mà tự xưng là Tiến sĩ, nghiên cứu lịch sử lịch seo gì í.

 

Địt cụ con tin tin nầy là con nầu ngoại trừ cái lốc y dư chuồng lợn, có đứa nầu chỉ cho anh xem cỏn có cái đéo gì gọi là đóng góp cho đời không mà lúc nầu cũng dương dương tự đắc với hình ảnh “tiến sĩ Diện” nằm trong nhóm “nhân xĩ chí thức gạo cội”?

 

Biểu tình biểu tèo cái gì mà lúc nầu cũng thấy sâu ảnh hoành quá đi mất thôi, hehe?

 

Thật mới các cô, tự rưng anh tụt mẹ cảm tình với các thể loại dư Đỗ Trung Quân, Quang A Quang Bê gì đới, rùi Huệ Chim, rùi Vĩnh binh nhì …, anh uýnh giá mấy tay nài nhố nhăng chả khác đèo gì đám Đào Phạm, Đào Tuấn, Nhất Trương, Nhương Trần …

 

Hài hước vãi đái, Lừa lắm thằng hề vui phết, đéo đùa!


Nhẽ nầu con mụ Bựa quán nầy là đệ dzuột đám đảm? hehe.



Đéo Bựa (858)

"Sơn bất cao thủy bất thâm, nam đa trá nữa đa zâm". Hệ Hệ@ Lài dồn.

"Nam đa trá, nữ đa dâm" nha Lài. Đọc câu đó nó rõ ràng thế dồi hỏi làm đéo gì nhở.


tieuthithi (859)

@Déo : vầu quán thấy hai cô chửơi nhâu vui quá thì quăng thêm tí mồi hehe chứ bênh ai đâu? hông thấy chị  cũng đang  dìm Nhất bỏ bu lên đấy à hẽ hẽ .@Lài : điếu gì dìm em kinh  thế hehe... lại dìm đúng  cái mờ em tự hào , thứ  tài sản đáng giá duy nhất  còn giữ được từ thời con gái  đến giờ đấy . Ở tuổi em đố  ai còn giữ được vòng eo chuẩn thế  đâu đới nhá 


Mr. Tran (860)

ờ mà nhân đây báo động nhá : quán mình dạo nầy đang lây lan một loại  bênh dịch nguy hiểm . Cảnh  cáo các cô như Fa, Déo , Nhất, Tế, Trạn  ..vươn vươn ...mỗi khi thấy "ngứa đít quá" phải đến ngay bệnh viện chổng mông cho bác sĩ dòm kẻo để lâu biến chứng nguy hiểm  . Cô Lọi thì đã xác định được bệnh rõ ràng . Các cô khác cũng nên cảnh  giác  @Tiều Thị Thỉ

Sâu Tiều Thị Thỉ lại xếp mỗ đồng hạng mới cả bọn hoặc nổ văng miểng hoặc thần quynh nầy hử?
Có gì hông hài lòng chăng? Sâu sỷ nhục mỗ dư vầy, hử?



Mới cả bệnh toét đít nầy chỉ có pê-đê dư Mụ Thối & Co. (aka fans) bị thui nha.

Mỗ hiển nhiên là straight rùi. Bọn xì cà đụt kia dù sâu cũng, ít nhứt đến thời điểm nài hehe.



Còn ta với nồng nàn (861)

Chào các Bác.Hôm nay để ý kỹ mới thấy các bác ai cũng có ních nêm.Hihi, do chưa vào blog bao giờ nên em  quê quá, để tên thật nhìn quê quê. Em làm cái nick mới này cho hòa đồng tí . Lại xin hóng các bác đây.
Vậy là bác Hoàng chưa phân tích cho em nha, về vấn đề tại sao nền giáo dục Việt Nam dạy đúng mà xã hội lại tồi bại ( theo ý các bác và em cũng có phần đồng tình một chút) . Em quan tâm đến cái này lắm vì em nghĩ giáo dục như dòng nước ấy, nước chảy đá còn mòn, nếu nước cứ chảy hết ngày này qua ngày khác thì núi đá vôi cũng trôi luôn nói chi con người phải không ạ?
Em thấy các bác ở đây rất vui tính, tuy ngôn từ phóng túng một chút nhưng đọc kỹ cũng rất nhiều ý hay.Như bác Hoàng, bác Trung Duong tỏ ra uyên thâm nhiều lĩnh vực, bác Phập, Bia, Cola, Chuồn Chuồn từng trải, các bác DắtDéo, DG, Tinh Tế, Trạn vui tính...Tuy nhiên có bác Lề Phải em thấy không được hay. Em xin mạn phép góp ý cho bác thế này: 


tieuthithi (862)

Chỉ có em Thi ZEHST phản lực là anh kết thôi hĩ hĩ hĩ, vượt đèo ko phanh thì quả là một nghệ thuật, đèo mẹ làm cú đèo nài xong anh nghĩ anh lái mái bai lun hẽ hẽ hẽ nhưng có lẽ em quen đường roài@Sờdú Quả thật là đường nài em mới đi khoảng 2-3 lần thôi. Nhưng phải nói chạy đêm rất thú vì rất vắng , một mình một đường, có khi chạy cả vài chục  cây số chả gặp xe nào và nếu có thì nhìn thấy đèn từ xa nên an toàn hơn đi ngày. Khi ôm cua chỉ cần giảm ga về số là ổn ko cần phanh thật mà . Hôm đó lúc xuống xe mấy giai ngồi sau mặt xanh như đít nhái hehe đứng không vững vì say hehe chết cười  


Còn ta với nồng nàn (863)

Góp ý cho bác Lề Phải tiếp:- Em biết bác không ham hố gì  việc làm bề trên ở đây. Ai ham hố gì cái thế giới ảo làm gì? có ra tiền đâu? Em biết tỏng bác đang tự làm một con ro-bốt. Vì mọi thứ bác phun ra chỉ là nói đúng lại những gì báo chí và truyền hình nói, bác không nói được cái gì ra hồn của chính bác.-Bác lại hay ví von kiểu thâm thúy thì bố ai mà hiểu được, nhất là chốn 3 quân ở đây ? Em ví dụ luôn: bác nói cái dòng chữ "Lề Phải vạn tuế vạn vạn tuế" em đoán là bác ám chỉ 2 cái bảng điện tử SSCD gần cầu chui, chạy dòng chữ "Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh muôn năm". Vì "Muôn năm" chính là "vạn tuế". Năm ngoái em về thấy đẹp nên nhớ cái biển này.Em đoán thế, sai bác bỏ quá, đúng thì bác không cần nói gì hết. Nhiều ý khác của bác em cũng thấy thế. Bác ạ, đây là chỗ ưa nói thẳng, không có gì phải sợ hay cảm thấy nhục nhằn đâu ạ.Bác thấy sao ?


Còn ta với nồng nàn (864)

Còn nữa bác ạ, cái ngữ nho nhã như bác nó không hợp ở đây đâu. Bác cứ bê nguyên cái sự "trịch thượng", "nặng mùi tuyên huấn", "nặng tính áp đặt", "sặc mùi bề trên" của cả một hệ thống truyền thông nào đó vào cái chốn 3 quân thế này thì bố ai mà chịu được. Rồi từ việc có ác cảm thì ai còn đọc nói chi hiểu cho cái ý của bác nữa ?Ở đây toàn các bác lớn tuổi, các bác ấy tự biết đánh giá các phương tiện truyền thông khác, không khiến bác nhảy vào làm quân xanh.
Tạm thế đã. Nếu em nói đúng về ý đồ của bác, thì bác bỏ quá cho thằng em dại lại đi tụt quần bác. Nếu sai bác cứ vào sửa lưng cho em.Thôi quay lại chuyện giáo dục ạ, các bác giảng cho em sáng nha.


tieuthithi (865)

Sâu Tiều Thị Thỉ lại xếp mỗ đồng hạng mới cả bọn hoặc nổ văng miểng hoặc thần quynh nầy hử? @Trạn Ủa thế hông phải Trạn là sưfụ/đệ của mấy cô Tế, Déo, Già ...đó sao hehe  các cỏn hay kêu mắc bệnh "ngữa đĩt quã" hehe mỗi khi nghe ai có ý kiến hông lọt  tai . Mà thày trò thân như thế  thì lây là cái chắc hehe


DG (866)

Như bác Hoàng, bác Trung Duong tỏ ra uyên thâm nhiều lĩnh vực, bác Phập, Bia, Cola, Chuồn Chuồn từng trải, các bác DắtDéo, DG, Tinh Tế, Trạn vui tính..." @ con Nồng.

Con Nồng lần sau vầu quán nhớ nhế, anh dạy một lần thôi nhế, bỏ cái lối viết "
DắtDéo, DG, Tinh Tế, Trạn" đi nhế, dư thế là hỗn mới lãnh đạo đới.

Nhóm đó phẩy biên là "bác DG hoành, chị Déo mặt \./ ngựa, cu Tế thần quynh, con Chạn hói rẽ ngôi giữa" nhớ chửa? xếp thứ tự dư thế mới gọi là có trên có dưới nghe chửa hehe?

Mệt mới con Nồng này quá đi!


Dragonfly (867)

"Nam đa trá, nữ đa dâm" nha Lài. Đọc câu đó nó rõ ràng thế dồi hỏi làm đéo gì nhở. @ Đéo Bựa----------------------Cô nghĩ 1 mà chả nghĩ 2. cái anh hỏi là tại sao có câu đấy? Có thực người Huệ thế không? Câu này của Minh Mạng hay của ai? Địtmẹ, nếu cái này con Zì Mọi nó có hứng thì thành mẹ nó 1 tham luận dài zằng zặc. Anh thật. Hệ Hệ


Còn ta với nồng nàn (868)

Bác DG hoành bỏ quá cho em nha, để từ từ rồi em mới chuyển từ Hỗn sang Láo được bác ạhehe
À nhân tiên em xin hỏi bác Hoàng và các Bác là thỉnh thoảng có rất nhiều cái "bình luận riêng tư"Hehe, nghe mờ ám phết nhỉNhưng không hay lắm.Chỗ người ta đang chơi Public mà cứ thì thầm riêng thì không quân tử nhể


Servus (869)

@ Thi ZEHST phản lực:

Ý anh hông phải thế, ý anh nói là em cua thiệt chứ hông phải cua bằng bàn phím như con Zì hị hị

Cái cảm giác đi xoắn ốc ấy thích lắm à, nhưng anh mới chỉ đi trong mấy cái nhà xe mấy chục tầng ấy! Em lái đổ đèo thế là đúng đấy, theo trường phái hiện đại ấy hã hã hã, tức là thắng bằng máy, vừa đỡ nhiên liệu bảo vệ môi trường vừa ko làm mòn phanh nhanh! Ngoài ra việc thắng máy này sẽ giúp xe bám đường tốt, khả năng zăng ra ngoài vực sẽ giảm!

Cái nài anh chấm điểm cao nhất lun ấy hĩ hĩ hĩ Nhưng cái này phải quen đường và chắc tay lái, mà anh thiệt, cầm lái kiểu nài phê thiệt phê luôn ấy chứ, chỉ có đứa ngồi sau là ko phê thui vì nó điếu có gì để cầm nên bị lăn qua lăn lại hoài hẽ hẽ hẽ


Dragonfly (870)

@Lài : điếu gì dìm em kinh  thế hehe... lại dìm đúng  cái mờ em tự hào , thứ  tài sản đáng giá duy nhất  còn giữ được từ thời con gái  đến giờ đấy . Ở tuổi em đố  ai còn giữ được vòng eo chuẩn thế  đâu đới nhá ------------------Thi ơi em xâu lại hàng update đi để anh mần hẳn 1 tham luận tạ lỗi em nếu em không "hóp" nữa. Hệ Hệ


trungduong (871)

@ Anh Tế,

Hôm nay Yahoo bị nấc cụt rồi thêm cà lăm nhắc lại.

Cũng thử làm giang hồ cỏ bằng cách đi làm nông trại. Gì mà hai ngày đã cuốn gói, mệt khờ người nhờ. Hồi còn là học sinh trung học thì hai hè đi làm như vậy, nhổ hành, làm cỏ, hái dâu vv. Họ hẹn chỗ, mình lại rồi họ chở đến nông trại nào đó. Nắng nôi cả ngày 10 tiếng được 25-30 $ ăn theo sản phẩm. Có ngày mưa thì không tiền.

Bây giờ nông trại bên này mướn người Mễ và Trung Mỹ đến làm hết cả. Họ rất chịu khó ngày 12-14 tiếng bất kể nắng mưa vì họ là nhà nông chuyên nghiệp, qua Mỹ và Canada kiếm thêm tiền lúc bên quê ấy không làm. Có nơi đi cả làng và tiền gửi về xây nhà khấm khá hơn.


tieuthithi (872)

ui được hôm mình canh quán thì lại chả có ma  nầu nói chuyện thế nầy chán quá hã hã ... Zì Móm  đâu về nhanh đi  không em đốt mẹ nó quán giờ 


Cocacola (873)

À nhân tiên em xin hỏi bác Hoàng và các Bác là thỉnh thoảng có rất nhiều cái "bình luận riêng tư"Hehe, nghe mờ ám phết nhỉNhưng không hay lắm.Chỗ người ta đang chơi Public mà cứ thì thầm riêng thì không quân tử nhể@ Nồng
Helo cô Nồng vầu chơi nhé!
Mấy món cô thắc mắc, thật ra chẳng có mẹ gì cả, Bựa chủ quán thỉnh thoảng cũng xì ra chút đỉnh.
Tỉ như gần đây hắn có nói: Em gái nầu Model-Tắt-kinh PM hỏi riêng hắn đấy!
Chuyện như thế nhẽ nầu public được, cô nhể!
Gái nhiều khi cũng ngẫn, thằng nầu gây Talking thì hỏi thằng đó, vác vầu quán nầy mần gì? Hay là gái gải cũng không biết thằng nầu là chủ nhân?
Giai lắm chú cũng ngẫn bỏ mẹ, như chú trung-úy hôm hổm, khoe chơi Mướp sướng cu lắm, giờ có chơi nữa hông chi bộ?
Mịa, may là Sỹ Dâm xiền vật, chứ nếu không lão thấy được chửi vỡ tai!


Mit (874)

Có Mít nài.  Còn lại +40 tên khác thì đang hóng hóng hóng ....


An Hoang Trung Tuong (875)

Zì đây Zì đây ui Zì mệt quá

@con Sờ Vú

Bắt quảtang con nài cũng mới lấy Bằng Lái như con Zéo nha. Hehe cấm cãi.

Y như kiểu bọn bầnnông ngày xưa mua được quả áo mới thì mặc ngay rùi đứng đầu ngõ từ sáng đến tối chờ người ta bìnhfẩm. Đéo thấy ai nói jì thì hehe tự PR kiểu "từ lúc con Fa nhà bác nhét lịuđạn vầu âmhộ em tuyền mặc cái áo nài nên không biết" hehe.


Phang_Phập (876)

Địt mẽ, buồn wa, anh phọt nốt ảnh, mời các lồng chí ăn rắn rết, chồn, cầy hương giải khát...

quán ăn Tuyên quang, lần sau cứ phi vào đó mà chén, nguôn choét.
Đây là ảnh anh hai mần cái kỷ niệm, he he he



Dragonfly (877)

Thi ơi ! Hầu em quả clip và mong em đừng làm vậy với anh nhá. Hệ HệP/s: Nếu em không nghe được tiếng Nga thì nhờ con Zì Mọi dịch bo cho. Hệ Hệ


Servus (878)

@ Thi phản lực: đứa nào làm em bức xúc ấy, để anh vả nó cho nhá hĩ hĩ

con Nhất giải thích thử xem bằng cách nầu cô kéo cái xe ấy mà ko phải trên cao tốc lên được 180kmh ấy?


Còn ta với nồng nàn (879)

Bác Cola đẹp trai lại làm hàng rồi.Hehe, em thì hay tưởng tượng ra nhiều thứ hay ho, kiểu như người ta đề free thì không ai thắc mắc, nếu để "cấm vào" thì thể nào trộm cũng nhòm ngó.Bác a, theo thiển ý của em tình dục là cơm ăn nước uống. Ăn cơm rồi thỉnh thoảng ăn phở cũng không ghê lắm.Còn cái em đang hỏi thì có lẽ không nên và cũng không so được với những thứ nặng tính vật lý như cơm ăn nước uống đâu.Bác thấy thế không ? 


Mit (880)

Khi ôm cua chỉ cần giảm ga về số là ổn ko cần phanh thật mà .@ Thi Thi
Ờ đúng dồi.  Mít mới lái đèo cách đây vài hôm.  Đổi qua số 2 là tự động nó kềm tốc tộ của xe chậm hẳn lại mà không cần phải đạp thắng...hehehe 


An Hoang Trung Tuong (881)

Con Nhất Zâm cũng nổ về lái xe zưng kiểu nổ của cỏn cho thấy cỏn đã lái từ lâu gùi. Zưng kiểu nổ của con Zéo mới con Sờ Vú thì hehe đúng là kiểu nổ của tay-mơ amatơ.

Zì côngnhận bọn Khoaitây bỏn đỗ kiểu xe trước cách xe sau 30cm là có thật, và vôcùng tàiba lãoluyện. Zì đã thử mà không được hehe. Nhất Zâm có bíquyết nầu không hay cũng chỉ nổ?

Tinhiên bíquyết chạy xe số sàn jữa đống Uây Tầu, các xe xẻ chỉ cách các cô tầm 5cm (bằng 2 đốt ngón tai đó) thì bọn Khoaitây chắcchắn đéo có được, như Zì.


ciao (882)

Côngnhận rằng AnHoàng giỏi thật. Thời gian đầu lúc vào đọc blog này cứ tưởng AnHoang là dạng bựavăn, chémgió, dọc để giảitrí cho khuâykhoả. Ai ngờ càng đọc càng mê. AnHoàng có vốn sống phongphú, có kiếnthức sâurộng, có vănphong hấpdẫn nữa..
Từkhi đọc loạt bài Tiếng Lừa cảitạo lại càng khâmphục AnHoàng hơn.



An Hoang Trung Tuong said to ciao 2011-07-18 23:23

Câm cái mồm bam đi nha cô



Còn ta với nồng nàn (883)

A , chào bác Hoàng.Định chào Anh Hoàng, em đây mà sợ bị bác Fa ghen quáHihi


An Hoang Trung Tuong said to Còn ta với nồng nàn 2011-07-18 23:22

Chầu cô chầu cô hehe



Mit (884)

Giai lắm chú cũng ngẫn bỏ mẹ, như chú trung-úy hôm hổm @ Lả
há há há  Chú Úy đới chắc chạy mất dép rùi còn gì.  Có khi giờ đang ở nhà rình vện.


An Hoang Trung Tuong (885)

Hehehe Zì lại bắt quả tang em Mít Yêu chỉ chạy xe một-số nha hahaha. Ngồi vầu xe fát là chạy Số 5 (hoặc cùng lắm là Số 4 nếu chạy trong fố) luôn, và không bâu-jờ xuống Số.

Kiểu đi nài là kiểu đi ruột của bọn lái taxi Lừa. Đi thế hại mái cực zưng lại tiếtkiệm xăng.


dắtdéo (886)

Hiahiahia anh sáng nây phẩy bú mấy can cà-pháo cho tỉnh mà người cứ lâng lâng như như trên mây trên mưa, vầu ôm hôn Tiểu Thi Thi eo thon mình zây cái cho tỉnh táo còn tranh thủ 15 phút chỉ huy bọn đệ nầu.


Nhắc đến uống café cả can mọi rợ như Mẽo anh lại nhớ tô phở xe lửa của bõ hoa lư, háhá, bõ biết hông, anh gọi đó là “mần một chậu cảnh phở” =))



dắtdéo (887)

@ Dái Ghẻ: đù má, 2x5=10 nhá, cu Nồng mới vầu thì trong tim cu ấy tự giác xếp ngay anh Déo Hoành trên cô một cái đầu. GaTo làm đéo, hehe, đới khách quan nó thế không lại bầu anh cử đặc tình vầu nâng bi anh.

 

Cái tên đệm Hoành quả của cô thật nhưng anh thấy nó nuột hơn mới anh anh mượn chơi. Cô chừ liệt nửa khúc dưới rốn rồi, hoành mới ai? Nhưng thôi, cô không thích anh zả

@Cu Nồng (cháu cu Nờm): Anh chầu chầu cô, mới vầu chầu hỏi có trước có sâu anh khen. Nghe zọng cu nầy zống là đồng hương dân Nghệ của Zái Ghẻ, đang ở Nga-Sô thì phẩy? Cồng phơm còn vầu nhận Zái Ghẻ mần đồng hương kìa.



Servus (888)

Điếu mịa con Zì dìm anh hử, thế đứa nào bẩu thông tin sai thì nguy hiểm phải chỉnh lại, ko vì thế anh nói làm điếu gì hở

Điếu mịa thấy anh vạch mặt ra là công kích cái khác, thế cô bẩu đi 150kmh mà vào cua chẳng may có đứa nầu làm theo, thì cô tính sâu hả? Giờ cô lại bẩu cô ko rõ là nhiêu khi vầu cua? Nói thế thì con lợn simaica nầu chả nói được hở!

Các cô có biết là phần trăm tại nạn do lỗi vào cua nó lớn như thế nầu ko hả lũ simaica kia? Anh nói để các cô tin tin để ý, chứ cứt vào đua tốc độ với con nhất con zì, có giỏi thì ngồi ghế sau làm boss như con Bõ Bựa kia kìa, có người lái riêng ấy, cần điếu gì phải lên 180kmh trong phố để cán người à!

Các cô muốn làm người thì cũng phải nghĩ là ko gây nguy hiểm cho người khác nữa lũ giòi bọ ạ! Nhớ lấy câu ấy của anh!



An Hoang Trung Tuong said to Servus 2011-07-18 23:38

Cái nài cô nói đúng, Zì khen



dắtdéo (889)

Con Zì bần nông, anh nói thì đéo tin, chắc Zì ở Nga Sô khi sưa đéo lái se bâu zờ nên mới thấy màn parallel parking khó, ở tây đậu trên phố chật không biết làm vậy thì bốc cức à? Hông tin em Mit cồng phơn cho anh có phẩy đó là kĩ năng cơ bản nó test ngay khi thi bằng không.



dắtdéo (890)

@Lã: thành cô cái chuyện zải thích món ăn nhé, hehe nhưng nói không phẩy khen, ăn uống trong nam anh vưỡn thấy như phòi hehe.

 

@Nổng: Nếu cô đi khám cable không ra bệnh thì zo máy cô non, phẩy tải lúc hai màn hình nó thở không ra hơi đới. Cho nên khi nầu ngoác vầu TV thì chọn chỉ hiển thị trên TV thôi, chắc nó có cái ốp sần “display on external monitor only”

 

@Lài Zồn: có thù zì mới “huế mộng huế mơ ai ngờ huế đểu” à. Chắc lìu tìu chân ướt chân ráo vầu gồng bị gái huế cho sập hầm chứ đéo. Chơi gái gồng như anh đê.

@Phất Cờ: cồng phơn mới cô là bọn Gồng thì đéo đẻ ra món phở nhưng phán về quả này như cha chú người ta hehe. Có lần anh ngồi cãi nhâu một con chuyện con bẩu rân bắc đéo biết ăn phở vì… hehe không có zá đỗ.



An Hoang Trung Tuong (891)

Bên Khoaitây Zì thích nhất chạy xe tíhon như Smart For Two.

Lúc vầu đoạn fố nầu mà khoảng trống còn quá ngắn thì hehe đỗ vuông mẹ với lề-đường chổng đít vầu trong chổng mặt ra ngoài, đéo cần đỗ zọc nữa.

Bề-zài của con cỏn chưa bằng bề-ngang của con X5 hehe.


Mit (892)

Zì côngnhận bọn Khoaitây bỏn đỗ kiểu xe trước cách xe sau 30cm là có thật @ TT
Nhẽ TT  phải back into the spot chứ nhờ?  Nghĩa là TT phải đậu song song mới chiếc xe phía trên rùi đưa đít vầu trong khi bẻ lái từ từ.  Đây là cách Mít làm, và một lần đã có tên Mẽo trắng đứng nhìn một cách thần phục.....hố hố hố   Một khi xe đã vầu dồi thì TT muốn đưa nó lên sát xe trên hay lùi sát xe dưới, all up to you.   Mít thích có space ở đằng trước để dễ ra về sau.



An Hoang Trung Tuong (893)

Kiểu chạy xe Một Số như em Mít sẽ rất hại côn. Côn lúc nầu cũng kêu khẹckhẹc rất mất thẩmmỹ, và chừng nửa năm thì lại fải vầu xưởng để thay.


Dragonfly (894)

@Lài Zồn: có thù zì mới “huế mộng huế mơ ai ngờ huế đểu” à. Chắc lìu tìu chân ướt chân ráo vầu gồng bị gái huế cho sập hầm chứ đéo. Chơi gái gồng như anh đê.----------------------Không thù mà chỉ thắc mắc câu đó thôi. Anh như chú PhậpLiệt, đi nhiều và mỗi vùng miền đều thấy thích thú với cái riêng của họ. Hệ Hệ


Do L (895)

Hic chi bộ đỗ xe aka đậu xe mờ cách đầu đít 30cm mờ nổ như lái Dác ka.

Dismia qua xứ em Hương điêu mờ coi nó đậu xe, nhét đc bao thuốc vào giữa hai xe còn khó. Chắc nó ủn lên với ủn xuống 1 tiếng mới ra đc.

Mấy ngày bận thấy chi bộ già đi trông thấy.

Bằng chứng là ngồi ngó màn hình sát sạt, đéo dám đi đâu xa ra khỏi cái xa lông nhà mình vì sợ ăn đíu hạp = đíu dám ăn cái gì.

Dismia bà Dì khen đám trái cây biến đổi den "ngon" thì đúng là gu chén sốt síc với nước tương pha bù tạt. kekeke.

Cái vụ nào mụ Dì giỏi thì đéo cãi dưng cái vụ "ăn" mà chi bộ nghe mụ í thì khác gì đang "ăn cứt gà sát" vì cứ cái gì mà Thái có Nam việt có thì Thái có mà đi bốc cứt ăn vã cho nhanh.


Còn ta với nồng nàn (896)

Trong lúc hóng câu trả lời của bác Hoàng, em góp ý chuyện xe cộ tý ạEm có một cô bạn cũng bán hàng ở đây. Hồi trước cô ấy đi xe máy không vững , bây giờ chạy cả con transit đánh hàng xa mấy trăm cây là chuyện bình thường.Thế mà hồi xưa đã từng bị cả một tập thể nhà trường nói xấu là khoe xe máy , khoe quần áo linh tinh lang tang ( à cô ấy trước làm giáo viên ngoại ngữ ), cặp kè phi công trẻ ....Chuyện về cô ấy dài và nhiều cái rất hay, liên quan đến nhiều chủ đề như giáo dục rồi nhân nghĩa lễ chí tín .Em từ từ rồi kể hầu các bác.


An Hoang Trung Tuong (897)

@em Mít

Kiểu đỗ đó Zì biết, zưng zường-như chỉ có một số loại xe mới mần được (kiểu như xe có trục-cơsở zài zưng chiều-zài lại ngắn, như hatch-back, van..). Chứ zạng sedan thường thấy thì chịu chết.


Phang_Phập (898)

Quên quán nấy cách ngãn 3 vầu Tuyên Quang và đường lên Hà Giang có 1 km từ Hà Nội lên,c ác cô lên mạn nầy nhìn bên trái đường thì nó cũng to đùng và ở đó có 1 phố nhậu cách TP Tuyên Quang tầm 6 km nhá, địac hỉ chính xác đây, nguôn choét, tiện đây cô BIA CỎ mà online thì vầu Blog anh đọc cũng được trải nghiệm kha khá về vùng miền và các quán ăn ngon nghe cô, cô chịu khó đọc là đủ 63 tỉnh thành và biển đảo đấy cô nhé, anh ghét cô cực vì lịt pẹ nổ to như BOM, à mà cô đồi mẹ nick thành BOM BIA đê., he he he

BOM BIA hay BIA BOM đâu nhể.


dắtdéo (899)

@Chuyện Xe Pháo: đì mẹ, chiện cua quéo anh chỉ đùa cu Phập tí, con Nhất Dâm nhâu nhâu nhẩy vầu lấy số chứ ko anh nổ mần chi. Bên này lái xe là kĩ năng cơ bản, ai đem nó ra đong đếm show hàng mần đéo. Mà cái cua anh bẩu đơi là cua trong cái cung tròn của cái HW exit nhế, hông phẩy cua 90 độ đâu. Mà bên này có mà ăn \./ cua được trên HW.

 

Con Zì chê em Mit lái xe một số thì đéo biết quặc zì về xe pháo ở Mẽo cả. Ở Mẽo đa phần là xe số tự động (ngược lại với Châu Âu), đặc biệt là phụ nữ yêu kiều như em Mit. Cho nên vầu chỉ cần kéo cần số sang “D” và ấn ga là phi, có bòi zì.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-07-19 00:09

Quả nầy thì còn cãi là "đã có bằng lâu gùi" nữa hông con kia?



An Hoang Trung Tuong (900)

@cô Chầu mới vầu

Cô có kiểu biên zính-từ jống Zì mần Zì rất yêu hehe.


dắtdéo (901)

@em Mít

Kiểu đỗ đó Zì biết, zưng zường-như chỉ có một số loại xe mới mần được (kiểu như xe có trục-cơsở zài zưng chiều-zài lại ngắn, như hatch-back, van..). Chứ zạng sedan thường thấy thì chịu chết.

---

Haha đéo muốn bật con zì mà cứ ngứa đít quã. Con Zì bần nông số 1, địt mẹ parallel parking mà chỉ làm được với một số loại xe còn sedan thường chịu cứng thì dân Mẽo đỗ xe trên phố bằng niềm tin à. Thôi, anh thông cảm zì đéo biết nên cho cái trò đó là nguy hiểm, hehe đến em Mit ẻm còn cười cho kìa.



Mit (902)

Hehehe Zì lại bắt quả tang em Mít Yêu chỉ chạy xe một-số nha hahaha.@ TT
TT nói sao chứ xe tự động vầu là D(drive) liền thôi mà....hehehe  Mít bỏ lái xe số tay hơn 15 năm rùi.  Bình thường phi-uây  phẳng lì, đâu cần số gì khác đâu nhờ?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-07-19 00:10

Thế làm sâu mà đến tận jờ em mới biết vầu số 2 thì xe nó chậm hẳn lại?



The First (903)

Chi bộ có ai đi ăn trộm chó chưa?

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/07/ke-trom-cho-bi-danh-ngat-xiu-1/



Cocacola (904)

Bác a, theo thiển ý của em tình dục là cơm ăn nước uống. Ăn cơm rồi thỉnh thoảng ăn phở cũng không ghê lắm.@ Nồng
Hehe, anh có nói gì chuyện các cô các chú chén cái gì đâu! Có điều đừng có hỏi những câu ngẫn như: Anh ăn cơm nhà no rồi vẫn thừa tiền ra hàng phở chén 2 bát phở nữa. Thế có nên không chi bộ?
Mịa, mồm ông, cu ông, tiền ông v.v... ông đớp đéo gì chẳng được, vác vầu đây hỏi làm điếu?
Thằng hỏi đã ngẫn, thằng trả lời còn ngẫn hơn! Khi hắn hẳn Choi-Suk-Ku có kêu "Oh, Bua!" "Oh, Bua!" hay không mà giờ vác vầu hỏi điếc đít bọn anh?


An Hoang Trung Tuong (905)

@con Zéo mới lấy bằng lái

Đỗ xe thì kiểu đéo jì mà chả fải Parallel Parking? Địt mẹ cô tưởng ở Lừa thì không fải như thế chắc?

Hehe Zì đã côngnhận cô mới lấy bằng rùi mà. Khoe nhiều quá.

Zưng mà cô có đỗ cách 30cm được cái đầu buồi Zì đây nài. Tự quay một quả clip rùi bốt lên đây coi?


Do L (906)

Vụ màn hình vi tính thì con nào hay mỏi mắt với cận thì thay ngay cái màn hình Viewsonic 22 inh giá nhõn 3tr7 (SG)

Chứ gắn vầu màn tivi thì mắt càng ngày càng mỏi nhanh hơn vì Tivi LCD hay Plasma Hay Led thì dòng quét của nó cũng chỉ tầm 200hz là Max và giá thì toàn trên 20tr.

Đại khái thế chứ miềng đéo rành, thằng đệ nó bảo giống như đèn neon 1 giây nó nháy nhiều lần làm cho mắt mình nhanh mỏi. Anh mỏi mắt khi ngồi máy thì phải thay cái màn hình có dòng quét cao nhất.

P/s Ăn uống như Dì mà bảo tỉn khõe ?!?! chắc tầm 1 năm đi tỉn một lần ?


Còn ta với nồng nàn (907)

Bác Cola đẹp trai kính mến, Bác nói đúng, có tiền mua thêm xài thêm là của quyền của bác.Nhưng khó có khả năng ai đó  đánh giá bác là xấu nếu bác chỉ ăn thêm ít phở.Và phở cũng khó để lại hậu quả cho tâm hồn cho bác.


dắtdéo (908)

@Mit ơi, con Zì hồi sưa ở Nga-Sô đéo được lái xe sâu lượn lờ bể này bể kia nhưng sóc lọ trên tầu nên cỏn hông có kinh nguyệt lái xe ở tây đâu.

 

Hehe, thế anh mới hiểu sao con Nhất Dâm muốn vầu lấy số, vì đối với đa phần bựa ở lừa mù mờ về hệ thống zao thông của tây thì sẽ ca ngợi cỏn như cu Zuật mần thơ ca ngợi tiểu đội xe hông kiếng hehe.



An Hoang Trung Tuong (909)

Ở lừa thì nhìn con nầu đỗ xe là biết ngay là tay-lái jà hay non.

Con nầu lùi xe fămfăm đéo cần đạp fanh (không thấy đèn-hậu đỏ rực), lùi một nhát vầu chỗ ngay không cần zằnzứ, xe đỗ thật thẳng somới vạch hoặc vỉa-hè, cách chướngngại chỉ 5-10cm, và cách đều các chướngngại (nếu có từ 2 cái jở lên)... thì đó đíchthị là con Pro.

Còn con nầu cứ loayhoay tiếntiến luilui, đỗ xong xe đứng méomó vẹovọ, bánh-trước thì vưỡn còn chĩa ra ngoài chứ chưa vần cho thẳng hehe.. thì đíchthị đó là con Zéo hoặc con Sờ Vú.


dắtdéo (910)

@Haha con Zì: 30 cm là quá zài, Zì khoe đi âu nhiều rồi mà còn ngồi phục thì anh chệt mất.

 

Tất diên là anh đéo zại quay clip hay chụp hình, anh hông bâu zờ bốt đồ cá nhưn đâu hehe. Zưng anh nổ mần chi, anh có khoe zì đâu, như em Mit ẻm cồng phơn đó còn chi.



Cocacola (911)

Chi bộ có ai đi ăn trộm chó chưa?@Fist
Có, hồi hổi thằng Bựa chủ quán có thịt một Ông Chó của nhân dân lao động Nước Mẹ Gấu vĩ đại của Đại Lừa ta!
Giờ đây hắn phải cúc cung tận tụy cày kiếm xiền về nuôi Ông Cún! Đã bảo là có Luật Nhân quả mà!


dắtdéo (912)

Thoai anh cút đơi, nếu chiều có hứng anh chụp hình cho zì xem cả zãy phố đậu san sát tầm 10-20 cm thôi. Hehehe Zì đừng zỗi nha, anh vưỡn biết lái xe ở lừa là ngon rồi nhưng Zì nhà quê lên tỉnh, đừng cứ há hốc trước mấy trò trẻ con của bỏn lái xe Tây Mẽo như bọn anh.



Mit (913)

Bên Khoaitây Zì thích nhất chạy xe tíhon như Smart For Two. @ TT

TT mà lên phi-uây Mẽo mới mấy con nài sẽ thấy nó  dư con ruồi đứng cạnh một ông Voi.  Ngồi bên trong mà 18-wheeler nó chạy ngang với tốc độ 65-70 miles/hr thì có cảm giác xe  mình trôi mẹ nó vầu lòng ông Voi kia luôn....Kinh bỏ mẹ.
Cơ mà bên Châu Âu đường xá bé tí trong phố đi con dư thế lại là vừa xinh.


An Hoang Trung Tuong (914)

@con Zéo mới con Sờ Vú mới các con mới lấy bằng lái bên Tây Mẽo

Ở Lừa kiếm chỗ đỗ xe còn khó gấp 50 lần bên Tây. Bên Tây các cô vầu downtown chỉ mất 10-15 fút là thấy chỗ Park, chứ ở Lừa các cô chạy vòngvòng cả tiếng mà vưỡn đéo có chỗ đỗ là thường.

Zưng mà quả-thực ở Lừa thì đéo thằng nầu đỗ được kiểu Nhất Zâm. Vì nhẽ bỏn xót xe sao ý. Sợ Lừa nó đi bộ chui mẹ jữa các xe rùi tiện tai vạch mẹ cho fát vầu cabô.

Nên Lừa mà đỗ xe thì cứ fải cách cả mét cho chắc ăn. Lâu zần thì thành mẹ bảnnăng.


An Hoang Trung Tuong (915)

@em Mít Yêu

Đúng gùi đúng gùi. Bọn Mẽo bên em tuyền vai u thịt bắp, xefáo cứ gọi là to như ông voi.

Xe Coupe jì mà bự hơn cả SUV (như Mustang hehe), còn xe SUV thì to như xe-tải (như Hummer).


Còn ta với nồng nàn (916)

Đến đây em nhớ ra thêm một ý bác Déo lái xe giỏi nói hôm nọ rất hay.Bác đề cập đến teamwork. Vâng bác ạ, bác nói đúng lắm. Và em nghĩ rằng, khái niệm ấy còn có nghĩa thế này- Trong phạm vi học tập , 2-3 học trò có thể coi là một teamwork.- Trong phạm vi xí nghiệp một tổ thợ có thể coi là teamwork.- Và với quan điểm "teamwork" chính là đối nhân xử thế em cho rằng xã hội chính là một teamwork.Vâng , kính thưa bác Déo sành điệu, Trên giác độ này, teamwork nhỏ chính là tổ dân phố nhà anh, to hơn tý là quận nhà anh, to hơn nữa là cái Hà Nội nhà anh, to hơn nữa là cái đất nước Việt Nam. Xã hội Việt Nam chính là một teamwork lớn. Vậy sao bác Déo, bác không điều chỉnh cái Ego của mình để hòa hợp với cái teamwork Việt Nam ấy đi ạ? Bác chỉ nói được thôi à ? Không làm được à? 


Servus (917)

Anh nói Zì đừng lái xe bằng bàn phím mà lị, cứ choi choi thế lại lộ hết hã hã hã

Vào park cách trên dưới 30cm mà con Zì ỗ tay bộp bộp thì anh biết Zì lái xe thế nầu rồi Zì ạ! Thế Zì khen tên Nhất thì nói luôn là làm cách nào mà trong phố cô ấy lên 180kmh với con xe ghẻ của cô ấy được đấy? Giải thích được anh khen hã hã hã


nhất (918)

Déo
Những còm của mầy nói cũng  chứng minh ý kiến thiên tài của anh là đúng: muốn biết trình độ Driver thì coi nó vào parking ( cái còm mày nói đi xe tự động dễ ý, vào D là đi, địt mẹ dễ thế thì chỉ lộ trình độ khi vào parking - hoặc vượt ...như anh đã nói, đúng không hả con bò ).
TT,
Anh vào thường xuyên vì trước của hàng của anh có 1 chỗ đỗ trên vỉa hè giữa 2 cái cây, anh quan sát thấy rất ít thằng vào được địp pẹ. Anh thì hay vào vì hàng lậu anh để trong xe , có khách chạy ra lấy , hehe, luyện nhiều nên lụa lắm .
Đã có lần anh vào còn xịn hơn , trước sau chỉ có 20cm, tất nhiên là không chạm vào 2 xe kế.


An Hoang Trung Tuong (919)

@con Zò Lìn nói jì mới nhớ

Đúng là ở Paris trong mấy fố cổ bỏn đỗ xe nọ cách xe kia chỉ 5cm thật, đù má Zì cứ đứng chờ để coi bỏn đánh xe ra bằng cách nầu (fố chỉ rộng 4-5m, chỉ đủ hai con xe chạy cách nhau 10cm, hàng trăm xe đỗ zọc một bên), mà chờ mấy tiếng đéo thấy con nầu ra.

Hóa ra bỏn đỗ ở đó cả tháng rùi chớ hehe.


VNRCCH (920)

Có Mít nài. Còn lại +40 tên khác thì đang hóng hóng hóng ....@Mít

Há há bắt quả tang em Mít khoe hàng FUCLA nhá. Con nhà nghèo hiếu học hay sao lại sa chân vào chốn ấy? Nói thế để em biêt lãnh đạo lạ đíu, có thể từ thời em còn quàng khăn đỏ nữa cơ dấy. Nhưng vưỡn phải kiểm thảo em tợi nhớ lầm. Không có vụ bắt buộc sinh viên 1 ở dorm xưa nay, nhá. Mấy đứa hết tiền gần đây bày ra trò mandatory dorm, dưng vẫn phải có ngoại lệ (ở mới bố mẹ). Em không được phán bừa nữa. Khoản tinh thần đồng đội em lại có vẻ sai. Nhìn thằng Kobe với thằng Lebron mà xem. Nó có vì màu cờ sắc áo cái dắm. Con Cường Dương nói đúng mẹ.


Còn ta với nồng nàn (921)

Em biếu bác Déo bài báo đọc cho vui.
Hình như câu trả lời cho em cũng chính là cách để khẳng định bác Déo không phải là gió độc


Servus (922)

@ Mít Ngọt Dai: cô Zì điếu biết park nên mới xài cái xe ấy cô ạ, thế cho nên hắn mới bẩu park ngang luôn cho dễ ấy hã hã hã

Nghe con Zì đưa tiêu chuẩn lái xe kinh nghiệm anh phụt mịa nước miếng hã hã hã kinh nghiệm là ko tai nạn cô Zì yêu quý ạ, bên nài mạng người nó quý hơn việc các cô park đẹp hay xấu cô ợ. Và một điều chắc chắn là nó ko dính tai nạn thì nó park cũng đẹp luôn, nhể Zì nhể

À mà cô Zì có biết "ko tai nạn" là gì hông đấy?


Phang_Phập (923)

@ Kỷ niệm các lồng chí quả TẾ TINH của quán đi thi học kỳ tháng 5 vừa xong, he he he, anh cho 10 điểm, he he, cái nầy anh copy nguyên bản cái tờ giấy thi của anh hai, kẻ ô điểm và lời phê của giáo viên của anh năm lớp 11 hình quả buồi, sau quả nầy anh bị hạnh kiểm kém đến 2 niên, dù tổng kết tất cả các môn anh được 8,5. Tổ sư, hạnh kiểm kém lại gắn liền với đầu lâu là sao nhể, chắc chỉ cỏ ở Việt thôi hay sao ý.




VNRCCH (924)

tợi = tội


nhất (925)

Hố hố địt mẹ Trung Tướng lại tụt quần thằng nào ( Vút à) xỏ xiên đậu xe chỉ có 5, 10cm - cốt chỉ để dìm anh ý mà.
Chính vì thế mà anh ưa vào đây chỉ bảo chúng mầy, hã hã.


Servus (926)

Ấy ấy cô Nhất park với 20cm kia kìa cô Zì, sâu cô Nhất ko nói luôn ngay từ đầu để cô Zì vỗ tay to hơn nữa hã hã hã

Để anh nói luôn nhế, kinh nghiệm là ko tai nạn, ko tai nạn nghĩa là các cô phải tính được cách né tai nạn, tức là khả năng xử lý tình huống khi xe cô lăn ra ngoài vạch vôi hay thấy thằng khác lâu vô mình thì phải giải quyết thế nầu, có hiểu ko cô Zì lái bàn phím? Chứ có thằng điếu nào park cho đẹp rồi bẩu tao lái tốt đâu, chắc chỉ có Zì và Nhất dâm!


Mit (927)

Đúng gùi đúng gùi. Bọn Mẽo bên em tuyền vai u thịt bắp, xefáo cứ gọi là to như ông voi.@ TT

Kể chiện chi bộ nghe, thời xưa Mít lái con xe Rabbit lên phi-uây húng ghê lắm.  Tuyền chạy +70 miles/giờ, lượn ra lượn vào dư không.  Một bữa đẹp giời, giữa trưa, no traffic what so ever, Mít đang boong boong, tự dưng thấy có con 18-wheeler đổi lane sang sát xe Mít.  Tới giờ  Mít cũng đéo hiểu chiện gì xảy ra, chỉ biết cái niềng bánh xe trước của nó mắc mẹ nó vầu cửa xe của Mít, phía Mít ngồi.  Nó lôi con Rabbit của Mít đi dư con nhái.  Mít quặc tay lái bên phải để cố tách ra.  Khi hai chiếc xe rời ra, cửa xe  Mít bị giật tung ra lun....hehehe  Mít có sít-beo nên đéo lọt ra ngoài, dưng trong một khoảng khắc Mít nhìn xuống đường thấy những vạch chia lane chạy vùn vụt vùn vụt.  Rùi con Rabbit của Mít nghiêng hẳn, chỉ chạy có hai bánh bên mặt, i dư làm xiếc....hố hố hố  Sao nó không flip-over Mít cũng đéo biết luôn.  Cuối cùng, Mít đâm mẹ vầu cái lề đường chắn giữa phi-uây mới lại ếch-xít.  Phóng qua nó, chồi mẹ đầu ra ếch-xít luôn.  Giá lúc đó mà có xe đang ra, nhẽ nó cũng đâm mình chết rùi. 

Vụ đó Mít đếm mình đã thoát lên tủ ngồi đến 3 phùa. Bà ma ngồi cạnh xuýt đứng cả tim.  Còn thằng Mít con 5 tháng đang trong bụng không kể....Từ đó giở đi Mít lái xe rất defensively chứ không còn aggressively nữa.  Và một thời gian dài sau đó, Mít không còn can đảm để lái xe dùng fast lane, và rarely go beyond 65 miles/ hr.  Mỗi lần lái ngang đoạn đó lại thấy ghê ghê.



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-07-19 00:36

Thế là đúng em ạ. Đừng húng như bọn mới lấy bằng lái.



Servus (928)

hã hã Zì iu quí gặp anh chạy mịa nó zồi hã hã để anh dạy nốt cô Nhất của Zì luôn nhể

Để anh so sánh cho con Zì dễ hiểu nhể, chứ già rồi anh cũng biết cái khó tiếp thu của nó hẽ hẽ

Park đẹp nó giống thèng tâng bóng ấy, còn lái kinh nghiệm thì nó giống thằng đá chiên nghiệp ấy. Đầy thằng tâng bóng đẹp nhưng có vầu sân đá được cứt ấy, ko cẩn thận thằng kia nó chém cái què mẹ mất! Còn thằng mà đá chiên nghiệp như messi ấy, chắc chắn nó cũng tâng bóng được, nhiều lúc cũng điếu đẹp bằng bọn cả ngày tâng bóng đâu Zì thân yêu ạ hã hã hã thế nên giờ gì nói thằng messi nó điếu tâng bóng đẹp nên điếu chiên nghiệp à hã hã hã bó tay chưa Zì



An Hoang Trung Tuong said to Servus 2011-07-19 00:32

Cô nói không sai nhưng ngu. Chả ăn-nhập cái đéo jì mới điều cô định nói cả



An Hoang Trung Tuong (929)

A quên

Bọn bên Khoaitây còn có trò parking kiểu "tì xe". Ở Lừa mà làm thế nó đập cho rụng mẹ hết răng đớp cứt.

Nghĩa là xe khi vầu park thì ủn xe fía trên lên một tí, ủn xe fía zưới xuống một tí.. Xe sau nó vầu thì nó lại ủn xe mình lên/xuống hehe. Thế là xe nầu xe nấy sát khítkhịt. Thậmchí đúng là 0cm luôn chứ đéo fải 5cm.

Zưng mà đỗ như thế thì xe luôn fải để số "N", mà xe tựđộng thì khó để được số sổ hehe.

Hay là xe tựđộng bên Tây nó để số N vưỡn tắt được mái nhở? Hay là bỏn cũng đéo ke quytrình?

Xe của Zì mà để "N" tắt máy thì nó kêu inhỏi điếc cả tai.

Mà ở Lừa thì hehe bố bẩu con nầu zám đỗ xe ngoài fố mà để số "N". Chỉ 10 fút sau là xe nó trôi sang tận Ja Lâm.


An Hoang Trung Tuong (930)

A nhân con Sờ Vú nổ cái đéo jì mà "lái xe jỏi thì fải để không có tainạn", Zì biết ngai là con nài chưa bâu-jờ lái xe ở Lừa, và càng chắcchắn cỏn mới lấy bằng bên Đức Lợn.

Không có thằng lái xe kìkịu nầu (ở Lừa) zám nói là sẽ lái xe không tainạn (zù cỏn thựcsự chưa bâu-jờ gây tainạn).

Vướnđề lái xe có để xẩy tainạn hay không là Hên Sui. Là Sốmệnh. Các cô đéo có cách jì kiểmsoát được.

Các cô khoe các cô "lái xe không tainạn mới là jỏi" cũng jống y như kiểu các cô khoe các cô "không-thể mắc bịnh Ungthư Fủi" vì các cô không bú thuốc-lá.

Đừng to mồm trong trò nài. Điều chưa xẩy ra không có nghĩa là nó sẽ never xẩy ra. Nó có-thể xẩy ra ngoài ýmuốn các cô, theo một cách mà các cô đéo thể nghĩ đến.


Còn ta với nồng nàn (931)

Trong lúc chờ tham luận của bác Hoàng, bác Déo em xin kể hầu các bác một câu chuyện.Cho hợp chủ đề, tôn trọng công sức bác Hoàng viết cái Threat này.Vâng đúng là phò ở Hải Phòng nhiều lắm bác ạ. Ở đó người ta gọi là cave. Gọi như thế các cô  không bực, họ phục vụ mình chu đáo.Quãng 1997-2000, cung đường Lạch Tray nhiều cave . Nhưng không đứng đường bẩn thỉu xơ xác như bướm đêm Hà Nội bây giờ đâu.Các cô ây mặc áo đẹp lắm, thường là váy xẻ cao, ngồi ghế đôn, vắt chân chữ ngũ trước mấy ngôi nhà mặt phố Lạch Tray. Vâng đã ngồi đấy câu khách đương nhiên hàng tuyển, nên xinh và cao như hoa hậu. Không biết các cô này quê đâu mà xinh thế, mà lại dám chường mặt ra phố luôn.Đến ngoài 2000, chính quyền dẹp sạch. Thế là cave dạt hết ra vùng ven và Đồ Sơn bắt đầu tấp nập hơn hẳn trước đó.Năm 2004, em xuống Phòng, ra Đồ Sơn. Xe 8 chỗ , 10 thằng say mèm.Vào thì họ gọi ra một lượt để mình chọn , em cũng chọn rồi vào phòng.Nhưng mà thật tình hôm đó em không làm gì, em bảo cô cave "cứ làm việc của mình"thế là cổ cởi đồ, rồi đi tắm. Song ra ngồi cạnh em. Thế quái nào em lại không làm gì cả.Tại em nhìn cô ấy bé quá. Như cái kẹo mút. Cái gì cũng nhỏ luôn.Thế là ngồi nói chuyện suông. Hỏi han em quê đâu,  bẩu em quê HY, nhưng chắc cũng nói dốinốt. Hôm đấy em buột mồm nói một câu rất dở, đại ý khuyên em ấy bỏ nghề.Hết 30 phút, cổ vơ quần áo nói : hết giờ anh.Ra xe leo lên rồi, em vẫn còn nghe những tràng cười của một đám cave đằng sau. Em biết, họ đang cười em là đạo đức giả.


An Hoang Trung Tuong said to Còn ta với nồng nàn 2011-07-19 00:46

Thamluận Zì hả cô Nàn hehe Zì quên gùi?



An Hoang Trung Tuong (932)

Zì không có ý muốn nói con Zéo mới con Sờ Vú hoàntoàn không biết lái xe. Zì chỉ bẩu các cỏn mới lấy Bằng Lái thôi. Con Sờ Vú thì chắc 100% là lấy Bằng chưa được 1 tháng.

Sorry nếu Zì mần các cô hiểu nhầm.


Servus (933)

Thế cô Nhất kể chi bộ nghe cái vụ 180kmh trên đường ko phải cao tốc ấy đi nầu, anh hóng mãi, cô Mít cô ấy chờ mãi cũng phải kể chuyện cô ấy rồi kia kìa

Còn anh cho cô Zì 2 bài toán nài, nếu cô giải đúng anh sẽ xin lỗi cô vì ghép cô tội lái bàn phím, còn ko thì cái tội lái bàn phím anh quy là đúng hã hã hã

1. Cô chạy 100kmh thoai, ở làn bên kia có thằng xe tải sắp chạy ngang qua cô. Tự nhiên đâu ra thằng lái mô tô sau đít xe tải, nó lấn sang làn cô để vượt cô xe tải, mà khoảng cách gần lắm rồi, giờ cô tính sâu?

2. Cô đang lái bon bon trên cao tốc (bên này thấp nhất 80kmh) thì đột nhiên có thằng vô làn cạnh cô nhưng nó mất tay lái lấn luôn vô làn cô. Nó lao băng băng điếu có dấu hiệu dừng lại, cô mà giữ nguyên ko xử lý thì cả 2 phang nhau luôn, thế giờ tính sâu đây?

hã hã hã nếu khó quá thì nói anh anh gợi ý nhế Zì yêu quý hã hã hã



An Hoang Trung Tuong said to Servus 2011-07-19 01:10

Bắt quảtang cô đang thi lấy bằng. Còn cãi nữa thôi?



nhất (934)

Ờ Vút phát hiện đúng đấy, quả xe LADA 1500 ý chỉ chạy được 120, 130 là hết cứt, anh nhớ nhầm , 20 năm rồi còn gì.
TT
Anh tưởng số đéo nào chả tắt được máy, nhưng đề thì chỉ có P mới đề được .



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-07-19 01:11

Xe của Zì để N tắt máy thì nó kêu loạn cả lên, fải set lại software thì mới được.



nhất (935)

Hố hố vừa khen thằng Vút xong thì thấy cái còm của mầy, chắc vừa học lý thuyết xong nên nhớ phết. Anh trả lời là đéo biết nầy. hehe.



An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-07-19 01:13

Chínhxác luôn



Còn ta với nồng nàn (936)

Hi hi bác Hoàng quên rùi, yêu thế chứ lị.Bác phân tích giúp em một chút về Giáo dục vs Thực tế xã hội VN.Để thể hiện thành ý thì em cũng nói quan điểm của em, chứ không phải trả vờ bác làm gì.Theo em, bản chất vấn đề là Nói và Làm. Xã hội nào Nói và Làm càng tiệm cận nhau thì càng tươi đẹp.Xã hội nào Nói và Làm càng xa nhau thì hihi.Bác sửa giùm em đi. Em không chắc em đúng.


An Hoang Trung Tuong said to Còn ta với nồng nàn 2011-07-19 01:13

Vướnđề nài to quá cho Zì xin thưthư hehe



Servus (937)

Zì lại sai zồi, em đây đang học lái xe ợ, chứ chưa có bằng đâu ợ hã hã hã

Điếu mịa Zì bẩu nó park đẹp là kinh nghiệm, anh bẩu lái kinh nghiệm ko do tiêu chuẩn ấy và anh giải thích cái tiêu chuẩn đánh giá lái xe có kinh nghiệm của bọn Đức nhợn thì Zì bẩu anh nói ngu với lại tai nạn là bla bla. Ai cha anh điếu biết Zì tranh luận hay Zì chơi trò cút bắt nữa!

Chốt lại là cái tiêu chuẩn của bọn Đức đúng hay tiêu chuẩn của Zì đúng! Anh chỉ cần trả lời có và không thôi hã hã hã



An Hoang Trung Tuong said to Servus 2011-07-19 01:00

Cô ngu vừavừa thôi. Zì đang nói cách Zì nhìn một thằng ngoài đường để biết nó lái xe tốt hay không, chứ Zì có fải là Cam hay thầy sáthạch lái xe đéo đâu mà tiêuchuẩn nọ kia.



An Hoang Trung Tuong (938)

@cô Nàn

Cô vầu sới fò mà không chơi tức là cô khinhmiệt fò hoặc cô có vướnđề thầnquynh. Fò nó rất ghét cô nầu làm thế. Và lần sau thì các ẻm tránh gặp cô luôn. Sure.

Thứ nhất, có-thể các ẻm coi cô là đạođứcjả.

Thứ nhì
, có-thể các ẻm nghĩ cô là Kềnkền đang đi biên bài điềutra.

Thứ ba, tệ hơn
, có-thể các ẻm nghĩ cô là zạng biếnthái. Zạng nài có những thú-vui rất kỳquái. Chẳnghạn bỏn thuê fò không để tỉn, mà để xem ẻm đái. Hoặc để xin ẻm cho nhét trái táo vầu bướm rùi lôi ra chén. Vươnvươn.

Nói chung là nếu cô đã không có hứng chơi fò, thì cô có-thể đuổi em fò ra luôn khi ẻm mới vầu fòng. Như thế các ẻm chỉ buồn vì cô không thích ẻm, chứ không có ýnghĩ nặngnề jì khác như Zì nói.

Zì khuyên thực lòng.

Các em fò đafần là zững người laođộng chânchính. Đừng coi-thường các ẻm.


An Hoang Trung Tuong (939)

@con Nhất Zâm

Có-thể con Sờ Vú cỏn đang bị bọn cấp Bằng đì rất kinh, thi mấy lần chưa đậu, nên cỏn tuyền huyênthuyên zững điều lýthuyết suông.

Còn Zì chỉ nói cách Zì nhìn một thằng ngoài đường để biết nó lái xe tốt hay không, chứ Zì có fải là Cam hay thầy sáthạch lái xe đéo đâu mà xét tiêuchuẩn nọ kia.


Servus (940)

há há giờ cô Nhất lại bẩu cái kia kịch kim 130 hã hã hã chả khác cô Zì bẩu cua 150 giờ lại bẩu ko nhớ hã hã hã

2 cái đó một cái anh dính và một cái anh đi đằng sau xe kia nên nhìn thấy. Các cô có kinh nghiệm thì giải quyết đi nầu, đó là giải toán chứ ko phải là việc anh có hay ko có bằng, 2 chuyện đó chả dính nhau chỗ nầu cả cô Nhất lẫn cô Zì ạ!

còn muốn dìm hàng anh thì cứ việc hã hã hã, anh chỉ cần cái thông tin chính xác vì cái các cô nổ nó liên quan đến sự nguy hiểm của người khác đấy hẽ hẽ hẽ


An Hoang Trung Tuong (941)

@cô Nàn

Vụ cô nói cave Fồng ngồi đầy đường Lạch Tray chờ khách trên zững chiếc ghế đôn, đó là thời 199x (x<8).

Các ẻm đó mần côngnhân trong các sới Karaoke ven fố Lạch Tray. Các sới nài cho tỉn nhau tại ghế luôn, vửa hát vửa tỉn.

Từ 200x thì ít thấy.


nhất (942)

@TT
Bên này quá trình thi lấy bằng ( đối với Lừa sinh ở Lừa rồi mới qua đây ) khó nhất là thực hành ngoài bãi, rụng rất nhiều. Anh đi thi đến lần thứ 3 mới đỗ. Nhưng lý thuyết ( thời anh là đánh test trên giấy ) thì Lừa làm ngon. Tên Vút nầy chỉ bật vớ vẩn, anh không tin nó dốt lý thuyết như thế(  bọn Tây lại hay bị trượt thi lý thuyết) , nhưng đúng là chỉ nên đưa xe Cút Kít cho tển vận hành.


Còn ta với nồng nàn (943)

Nói chung khó mà làm biến thái, mặt rô nó ngồi một đống trên tràng kỷ bên ngoài.Nên có muốn cũng không được huống hồ em hơi bị manly.  Mình lờ vờ cave đập cửa một cái là chúng nó nhảy vào ngay.Hihi. Chuyện giáo dục sao bác


Mit (944)

Không có vụ bắt buộc sinh viên 1 ở dorm xưa nay, nhá. Mấy đứa hết tiền gần đây bày ra trò mandatory dorm, dưng vẫn phải có ngoại lệ (ở mới bố mẹ).@ Lãnh đạo

Hiện giờ mandatory dorm cho freshmen cô ợ.  Nghĩa là ra apt ngoài, 5-7 thằng chia nhau một apt 2 buồng (tất nhiên là landlord đíu biết) cho rẻ hơn chỉ là option sau năm thứ 2 thôi.  Cái gì mà không có exception, nhưng nó là exception cô ợ.   Tỉ dư ngày xưa Mít chồng đi học full-time làm full-time trong khi regulation của phân khoa là không được đi làm....Chỉ cần Dean ký giấy phát là xong. 

Exception for exceptional case, đại khái thế....

Về phần tinh thần đồng đội (team work), nhẽ cô chưa mần sở Mẽo bâu giờ?  Cái bọn employer looking for, hay các trường đại học  cố train bọn sv ngoài chiện teach them the subject matters, là team-work và co-operation.  Try working out all the difference to get the job done...đại khái thế.  Nó care gì bắp thịt, dưng nếu các cô trông physical presentable (theo standard của Mẽo)  nó cũng là a plus cho các cô.....

Mít không bàn chiện cô Dương nói sport team của đại học, vì dững sport scholarship chỉ award cho star athletes của high school mà thôi.  Bọn nài có category riêng, và chỉ cần minimum GPA....hehehe

Bọn Mít con nhà phản động lúc mới qua đây mặc nhiên là nghèo....hehehe 

Nhẽ Lãnh đạo từng học tại UCLA luôn?  Cả lò nhà Mít chồng đã và đang học ở đấy....hehehe 


Mit (945)

Thoai đi ăn đơi....Chào chi bộ dắm nhá....


Phang_Phập (946)

@TT và all chém gió về xe cộ: xe hiện đại, đặc biệt là dòng xe Bim, Mec, Au di,..Phập văn Phang ít thấy nút Shift lock ( (cái nầy nói riêng cho dòng xe số tự động nhá), nên mà đỗ thì đẩy khó, dưng tác động bởi 1 lực đủ lớn kể cả khi các cô về P và kéo phanh tay xe vẫn chạy được, bằng chứng hả, các nhiều cô trên đường chạy, thấy bánh xe cứ rít vầu mặt đường ý, chủ nhân quên hạ phanh tay, xin chia buồn, loại nầy chắc chắn kéo phanh tay dưng xe vẫn chạy bình thường,chỉ tội xong mấy chục km thì về bỏ thay mẹ má phanh mới.
Còn riêng mấy dòng xe của bọn Á (Civic, Toyota, Santa fe, Kia, Huydai,...)thì hầu như xe léo nầu cũng có nút Shift lock, các cụ chém cứ nhìn đi, ở ngay gần cần số ý (cái nầy nói riêng cho dòng xe số tự động nhá), cái đó là gì, léo biết anh dốt tiếng Anh dịch là THAY ĐỔI KHÓA  đúng ko, dưng anh léo quan chọng, quan chọng là khi các cô đi xe nầy mà đỗ ở chỗ chật,  hay chắn xe khác thì các cô phải để chế độ nầy, ví dụ ở chỗ nhà anh chật, chú mới lái lái đến nửa buổi cũng léo dong xe ra được, thì dững chú nầy đỗ ngoài và chắn xe khác thì chuyển về chế độ nầy, mục đích là khi đẩy xe chắn nầy ra léo vỡ láp và ko ảnh hưởng đến xe.
(còn nữa)



Còn ta với nồng nàn (947)

Bác Mít : Khi Mỹ nói thế , họ có làm đúng như thế không ? Hay là họ nói trong phỏng vấn rất hay nhưng sau đó ngang nhiên đưa con cháu họ vào như mình.


Sành (948)

Sư bố cô Sờ-vú!Cô hỏi như cứt, câu hỏi của cô thuộc câu hỏi tình huống (situation) giả định chứ toán toán cái cục cứt!- Tất nhiên phải giảm gas và táp vào lề phải nhiều nhất có thể chứ nếu không thì húc nhau chết tốt, còn đâu mà bàn chiện đúng sai. Hờ hờ


An Hoang Trung Tuong (949)

Thôi Zì ngủ. Chúc con Sờ Vú sớm lấy được Bàng.


Còn ta với nồng nàn (950)

Hehe, chúc bác Hoàng ngủ ngon và mơ đẹp. Hehe


Thượng Sĩ Già (951)

Dượng vửa ngơi việc tí tạt vầu quán diệt cồng, địtbẹ đéo gì ngập hết mẹ mặt dư lày, sưbố các cô chỉ giỏi tội lắm mồm nhẩy chồmchồm hẽhẽ

Nom con Nhứt cư mới con Sờ Vú mớicả mụ Bựa xi-que chưởi nhau trình lái xe Dượng nhịn cười đéo được, chờ tí xả cười phát không bí chết... hốhốhốhố...

Đeomẹ, trình lướt xe cỡ các cô tuyền muỗi mới muỗi mới nhau cả mà chưởi nhau dư mổ bò thế à. Cái đéo gì ló park giỏi tức là ló mượt, rùi thì bố chậy câutốc mới ôm cua tốcđộ câu tức bố mài lụa vươnvươn... Địtbẹ, dư cứt, túm mẹ lại thế cho nhanh, tuyền hạng nghiệpdư sấtsật. Hôm nầu dỗi dỗi, một trong các cô búc vé sang đây Dượng cho giảinghiệm mần co-pilot mới Dượng, xế nuột hơn cả nuột nhá, đủ con mẹ nó dạng lun. Tốcđộ khỏi chê đi, dưng không mượt nhấtkhoát đéo tính xiền phụphí hehe... Lúc đấy các cô mới mở mắt ra được, chứ Dượng nói lại bẩu Dượng nổ. Địtbẹ ngồi đấy chém phầnphật dư các cô thế nhà ta có đứa nó dànhdẽ nó cười cho thối mẹ mả. Tiênsưbà nhà các cô

À quên nhắn con mụ Roai Chán Bóng phát. Cảmơn mụ tưvướn vụ uýnh dắm đêm bữa hổm. Dượng đã điềuđộ lại chiện ăn uốn mấycả đái ỉa thấy đỡ nhiều, mỗi tội giờ con vện nó cứ cằnnhằn bẩu nhấtđịnh Dượng phẩy nửa đêm uýnh dắm thế ló mới ngủ ngon được, nghiện mẹ rùi hay gì, tiênsư ló hehe... Khó xử quã, mụ tưvướn lại xem dư lào cái, chậcchậc...


Phang_Phập (952)

Thôi anh hai Phập văn Phang đi ngủ đây, lịt pẹ nói về chó (Phú Quốc ) chả có lồng chí nầu nuôi rồi cả, hỏi tý kinh nghiệm, anhhai mời Bia Lào đợi mãi, thôi anh tự mày mò thôi.
- Trước khi đi ngủ mần quả anh ẻm tông dật ở Tuyên Quang vậy, xinh đáo để và tất cả các bộ phận cơ thể cấu tạo nên em xịn 100%, chưa mông má, nhìn em phát ngủ cho ngon nhé các lồng chí (ẻm ủy quyền cho anh hai đưa hình lên nét thoải mái để quẩng cấu cho que hương cách mạng luôn). nhìn thèm nhở.




Mit (953)

lịt pẹ nói về chó (Phú Quốc ) chả có lồng chí nầu nuôi rồi cả @ cô Phập
Mít từng nuôi con chó giống hệt con cô pót trên hình đới.  Thân đen 4 chân nâu vàng.  Trên hai mắt có hai đốm.  Tên Ki Đẻn.  Nó từ đâu chạy vô nhà Mít dồi ở lại luôn.  Đó là thời Thiên Đàng Nam Lừa 8x.


voong ngau pin (954)

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/07/chi-nha-giau-moi-xay-cau-di-bo-vuot-song/

Hôm nai anh đọc cái nài, KTS Lừa Trần Đình Bá phátbiểu: đéo ai hoàihơi đi bộ 360m qua cầu ,,, hơ hơ cáilồnmẹ thằng Bá thần quynh 360m có cái đéo gì mà ko đi bộ đc ,,,
địt mẹ thằng kts Bá còn lo cho sứckhỏe Lừa, sợ Lừa đi đến giữa cầu ngất đéo cấpcứu kịp, hố hố nếu đúng giữa cầu là còn 180m , he he đạp mẹ nó phát xuống sông là xong ôi dồi ôi lồn bà thằng Bá,,,

còn thằng Từ Minh thiện thì như các Lừa lỗđít khác, lo tốntiền, ôi địt  mẹ thân Lừa chỉ thích ăn (!) bò(!) bò
 Đềnghị trungương đéo xây cất cái lồn gì cho Lừa nữa, địt mẹ tuyền giámđốc mới kiến chúc xư mà bầnnông thế nài thì bẩu sao con Lói nó xuốt ngài tống thuốc chuột vầu mồm,,
Chửi nữa đi Lói, chửơi nặng hơn đi Lói



Mit (955)

Bác Mít : Khi Mỹ nói thế , họ có làm đúng như thế không ? Hay là họ nói trong phỏng vấn rất hay nhưng sau đó ngang nhiên đưa con cháu họ vào như mình. @ cô Nàn

Cái nài cô hỏi Bõ là người trực tiếp interview potential employees nhá....hehehe 

Mít nhận xét thấy Corporate USA (private industry) ít có chiện đưa người nhà mình vào làm "ngang nhiên".  Nếu cô là Murdoc thì các con giai cô đương nhiên nắm các mảng lớn trong empire của cô.  Dưng nếu cô chỉ là một anh manager, việc cô ấn người nhà vào cùng hãng mà không có khả năng làm việc chả khác commit professional suicide trước con mắt của đồng nghiệp và bọn ngồi trên.

Còn cô gửi gấm người nhà cho bạn cô, cũng có thể dưng again, không ai muốn đứng bảo lãnh cho một tên incompetent đâu.  Cái nài là professional reputation. Serious stuff. 

Cùng lắm thì họ sẽ mách cho cô kiểu, chỗ A hay B đang thuê người đấy. Tới nộp đơn đi.  Thế thôi.

Anh Mít mần high level manager tại một hãng to tổ mẹ, y cũng chưa từng recommending một ai vầu nếu người đó không competent for the job in his professional judgment.  Family or friend...hehehe 

Lần sau cô chịu khó viết font to to nhá.  Thường là Mít lướt hết mọi còm chữ tí teo.  Mít lười....hehehe




dắtdéo (956)

Tổ cụ mi anh cu Nồng. Mới vầu đã zở zọng ba que xỏ lá ra rồi à. Tía cô mần cái máu \./ chi mà cô zám  chụp mũ tía là “zó độc”. Cô có bao zờ thấy Tía bàn zì đến những chuyện đi ngược lại với chính sách của hai đảng và nhà nước Việt-Mẽo hông?

 

Ego là cái \./ phò zà zì mà cô lải nhải, tổ cụ cô, Tía vô đây chơi bình đẳng mới mọi người, tía có thể hiện cái \./ zì hông? Có chăng tía là dạng straight shooter, sẵn sang bật cả zì kính yêu kèn teo của cô và tranh luận đến cùng thoai.

 

Chi bộ chú ý với anh cu Nồng này, anh nghi con này là đặc tình âm mưu phá hoại chi bộ ta.



dắtdéo (957)

Haha anh chệt cười mấy con Zì cứ nhâu nhâu chụp mũ anh mới có bằng. Điều nầy thể hiện con Zì rất bần nông mù mờ về hệ thống zao thông Mẽo, vì:

1)  Cỏn xem chuyện anh ko biết cua trên HW là sự yếu kém. Haha cỏn cứ tưởng HW mẽo như là đường 1A lừa hông bằng. Vận tốc xe trên đó luôn tầm 70miles/h. Ko nói zì cua gấp, mà bất cứ sự sơ suất nào xe mình bị tai nạn thì sẽ nhèo một cục vì các xe khác nó cũng phi vầu mình. Đéo ai ngu mà lên HW để ôm cua thử tài. Cùng lắm là lúc vầu exit tốc độ thấp rồi thì làm tí cho vui.

 

2) Mụ Zì tưởng hệ thống zao thông Mẽo cũng như Âu. Bước chân sang Mẽo muốn đi lại chỗ nọ chỗ kia, muộn nhất sau 6 tháng sau phẩy có bằng lái, ko có bằng lái ở Mẽo có mà ngồi nhà bốc cức. Và tất nhiên anh các cô hông phẩy chân ướt chân ráo mới qua Mẽo rồi và anh đã lấy bằng có khi trước khi mụ Zì chuyển từ uây tầu lên 4 bánh.



dắtdéo (958)

Hehe, con Zì mồm thối nhà quê đéo biết zì cứ tưởng parallel parking là cái zì ghê gớm. Anh chiều nây quất tạm quả hìnhmột con Honda SUV đùng đoàng đậu kẹp zữa hai con xe, phía trước hở ít hơn 10 cm, sau ít hơn 20cm. (quyển sổ tay của anh tầm 24 cm, được đặt nằm dốc nghiêng zo chiều cao hai xe khác nhâu).



Front < 10 cm Back < 20


dắtdéo (959)

Con xe lúc chiều anh chụp là con Honda Pilot to như này này (đời 2k7, 2k8 zì đó). Vì lý zo cảnh zác đối với bọn phản động như anh cu Nồng, luôn lăm le phá hoại an ninh cuốc ra, anh hông thể bốt toàn cảnh lên được. Hình này mang tính chất minh họa về hình záng




Mit (960)

@ cô Sờ Vú

Situation của cô đưa ra Mít đã từng gặp một lần trên phi-uây 5, con đường nối bọn phản động Bolsa với bọn phản động San Jose....hehehe

Cả nhà đang ngồi trong con Van với tốc độ đều quãng 75-80 miles/hr.  Có hai lanes cả thẩy mỗi hướng đi, và bọn Mít đi lane trong.  Phía trước bọn Mít có một con sedan Vàng đi lane bên trái.  Từ đằng sau bọn Mít có một con Beamer phóng lên, nó phải chạy trên 90 miles/hr lúc đó.  Beamer lách qua lane trái, tránh con Van, rùi lạng qua lane mặt ngay trước con Van để tránh con Sedan. Rùi thằng khốn kiếp ấy lại chuyển lane trái thêm lần nữa, trước mặt con Sedan.

Bọn Mít chưa kịp @#$% thằng Beamer thì thằng khoai tây lái con Sedan nhẽ đạp thắng quá gấp, chiếc xe của cỏn xoay tròn giữa phi-uây, khói bụi mù mịt, rùi văng vào lề đường narrowly miss our Van, flipped-over, cứ dư thế trượt luôn xuống cái ditch bên dưới. 

Bọn Mít ngồi trong xe há mẹ mồm.  Rùi Mít rút phone gọi 911, còn Mít chồng đậu xe vào và phóng ra xem thằng khoai tây dư nào.  Amazingly, thằng thẳng không dững còn sống mà còn đang bò lóp ngóp lên từ dưới cái ditch bò lên.

Con Beamer chạy thẳng đéo ngừng!

Trường hợp có đứa cắt đầu xe mình, brake to slow down and let the jerk passing by.  Nếu đạp thắng lút cán thì có nguy cơ xe sẽ xoay dư chong chóng hay bị flip-over...

Đi xe ở Bolsa hay gặp các bà Lừa cắt ngang kiểu này lắm....hehehe  Bỏn lái xe dư hạch dư hạch....hehehe


dắtdéo (961)

Thôi hôm nay nghỉ cồng, còn nhiều việc nhức sọ phẩy lo, địt cụ không lại mất ngủ như hôm qua tiếp, tổ cha đưa mô mần tía mất ngủ.


@Mụ Zì: hehe Zì ngoan đi, anh để yên cho zì khai sang bọn simacai, chứ Zì cãi nhau với anh thì đéo biết khi nầu xong đâu. Anh mà có nổ gì đó sai thì đã có một đàn bựa Mẽo kì cựu như Mit, Bõ, Sỹ Zâm, Dương Trúng vầu mần thịt rồi hehe. Có nhiều cái Zì hông biết rõ có ai trách zì đâu, mô hình Nga Sô với Tây Mẽo nó khác nhâu mờ hehe.



trungduong (962)

@ Còn ta với nồng nàn,

High-level manager rất ít khi trực tiếp làm việc tuyển mộ nhân viên. nếu như hãng cỡ trung và nhớn thì trước đó thì đã có Human Resources làm việc thanh lọc ứng viên rồi. Sau đó có interview lớp 1, qua được ải thì có lớp 2 nếu là việc technical.

High-level manager chỉ hoạt động với những managers dưới thôi trong hệ thống hierarchy. Và để tránh việc conflict of interest thì thường những người có chung mối quan hệ không làm với nhau.

Cũng có những lúc hãng tuyển mộ nhân viên có ưu tiên cho người nhà của nhân viên. Người làm interview có bảng cho điểm, sau chỉ viết những gì quan trọng như rejected hoặc recommended, rồi có nhận hoặc không thì Human Resources làm.

Và như cô Mít nói, ngoại trừ là hãng của chính mình, ít khi có ai dúi người vào. Vì không xong thì mình vạ lây.

Nhưng mình cũng cần có networking để khi đi nộp đơn mình có người làm reference hoặc mách cho mình biết chỗ nào cần người. Cái ấy thì trước hơn cả khi họ chính thức loan tin.


Bựa Ninh Bình (963)

Cô Dương kồng dưới đai dúng đới, zưng HR chỉ hợpthứchoá thui cô ợ, chúng điếu có quyền zư cô nói, ngoại trừ sau khi được chọn mà sau đó họ lùng ra zững báolố quặc khaiman.  Quyếtđịnh chót đều zo hiring manager hoặc cai (supervisor/team lead) với gópý từ zững người phọngvấn hộ.  Riêng bõ thì còn mướn thêm thámtử tư để diềutra nhâncách khi tìm Manager, Sr. Manager, Assc. Director, Director, Sr. Director); cùng để xem bốlấu bâu nhiêu khi bõ hỏi chuyện thểthao thời cấp 3, 4, 5, 6..., zất là về câu hỏi cô lấy bằng láixe năm nầu, lúc đó mấy tủi, xe đầu tiên hiệu jì, và zất là ai mua (cái nài quan trọng thứ 2, sau tủi có ba72ng lái xe.....  Hehehehe, cu nầu ko có bằng láixe trước khi tròn 17 tủi là bõ cho rớt mẹ.  Líjo?  Điếu bít lo cho tươnglai; quặc sai năm thì cũng cho rớt mẹ.  Líjo?  Chínhớ kémkỏi, tâmthần yếuớt.  Thế nhá cô nầu hỏi kiểu nghi ngờ với chấm than, chắc zang ở xứ Lừa muônthủa bòsát cùng nhailại.

Úi úi câuchuyện cưỡingựa xemhoa của cô Mít cùng cônầu xuốngđèo kophanh humqua làm mấy cọng lông gáy zằng sau cái đầu hói của bõ zựng thẳng mẹ, kinh nhể?  Bên EU có 2 cái lạ các cô à, xe thì bé zưng dànbà thì to, để túi nai bõ lục vài tấm khuyếnmãi nhế.

Bõ Hoa Lư



trung_uong_lua (964)

All chi bộ, đặc biệt các cô làm trong IT như Tế, Điền, em Hê,... cho anh hỏi câu này:
 
Học lấy chứng chỉ networking của Cisco (CCNA) đối với một kẻ ngoại đạo IT thì có hợp lý không? hay cần phải có những kiến thức gì trước khi đăng ký học cái này?

 
Hoàn cảnh anh hiện thời: tuổi còn tin tin như Bắp Ngô, qua Mẽo 4 năm, trước ở VN cũng xong ĐHBKSG- ngành hóa, tiếng ANh cũng ok.
Nghề hiện thời đã bị cụt vốn do buôn lậu về VN bị tèo.
 
Mong các cô hồi âm vì hỏi thiệt tình hổng bựa.



trung_uong_lua (965)

Xozi, thanks in advance


trungduong (966)

Riêng bõ thì còn mướn thêm thámtử tư để diềutra nhâncách khi tìm Manager @ Bõ.

Mướn thám tử tư làm gì khi có Headhunters Agencies ấy nhở. Chính phủ America từ thành phố cho tới Federal Government mà còn dùng service của họ rồi thêm security cleareance vào cho an toàn.

Và còn nhiều top-brass được mời vào hãng lớn Microsoft, HP, Dell etc... qua những dịch vụ ấy. Họ làm việc điều tra kỹ lắm vì Reputation ia at  Stake nhờ. Để thay cho Carla Fiorina, HP kiếm Russell Reynolds Associates. Rồi thì gần đây Palm division cũng qua dịch vụ thế này. Microsoft cũng có hợp đồng với vài hãng khắp thế giới để tuyển tài năng chứ nhờ.

Ngoại trừ những thành phần home-grown talents của hãng thì managers từ chỗ thấp đến cao đều qua Headhunter Service đấy.

Managers của HR thì lo phần nhân viên cho hãng. Còn managers của một bộ phận thì lo cho việc phần mình, cho budget của mình và...lo cạnh tranh với những nhóm khác. Lăn tăn chọn người cho lắm ngày mai mất việc cả bọn. Có HR để làm gì nhở, họ cũng có cả HR VP, mình tập tễnh làm gì? Lo phần mình để interview người, rồi qua thì mình cho điểm, mướn bao nhiêu và ai thì cần gì biết, TEAMWORK kia mà ! Ngoại trừ khi mình làm HR Bõ nhở.

Có thể Bõ làm thế. Nhưng hãng ngày càng có nhân viên Freelancers gọi là consultants đấy.


trungduong (967)

@ trung_uong_lua

Cái gọi là IT thì mênh mông TUL ạ. Có kẻ nào lúc học IT biết mình sẽ làm việc gì ? Chỉ khi đi làm thì có thể trúng mánh. Hoặc không đúng cái đã học thì...học cái mới.

Chẳng hạn như IT có những kẻ chuyên về data-mining, web service, network design, programming in FORTRAN, C/C++, SAP chẳng hạn.

Nếu như có khả năng học mau và có chương trình thực tập thì tốt. Có trình độ IT về networking thì OK nhất chứ chưa chắc biết và giỏi về programming có thể giúp.

Một điều chú ý, mấy cái phần chứng chỉ họ thay khá nhiều. Cần update và có thể phải thi thứ mới để giữ chứng chỉ.


leloi (968)

Hi Chi Bựa biết tuốt !

Lại cho anh hỏi tý nầu

Nhà anh bị thấm tường. Thuê thợ đến chống thấm mấy lần bằng sơn KoVa chống thấm. Đéo ăn thua (đúng ra là chỉ đỡ được 1, 2 năm).  Giờ mưa tường lại sũng nước. Gọi thợ chúng bảo phải dùng tấm Bitum. Bựa nào đã dùng tấm này rồi bảo anh với ? Có chống được không  ?

Thnks !


Mit (969)

Riêng bõ thì còn mướn thêm thámtử tư để diềutra nhâncách khi tìm Manager, Sr. Manager, Assc. Director, Director, Sr. Director)@ Bõ

Ơ, hóa ra Bõ mần cho bọn "Săn Củ Sọ" à....hehehe


budifa (970)

Mít mới lái đèo cách đây vài hôm

 

Hố hố Mít mới về Lừa “đéo Lài” hử, nhẽ đâu cũng yêu một con Fồng


Bựa Ninh Bình (971)

Bõ khuyến mãi cho Áo, Bĩ và Phớp nè.   Bõ Hoa Lư


giaianh69 (972)

@ Cô Lừa:
Cái đèo gì chẳng học được nếu cô quyết tâm, nhưng vấn đề của cô không phải món CCNA mà định hướng cày cuốc của cô thế nào?
Nghề nghiệp IT có hai hướng chính: tham gia vào quá trình làm ra sản phẩm và vận hành nó. Bọn viết soft (C#, ASP...), hệ thống (Assem..), thiết kế, hardware ....bla bla chính là bọn tham gia vào sản xuất ra sản phẩm hoặc một phần của sản phẩm hoàn chỉnh. Bọn vận hành cần kiến thức về mạng như CCNA, về hệ thống và ứng dụng tỷ như Unix, Microsoft windows xx, database...
Nếu cô xác định đi làm IT admin hoặc cần kiến thức cơ bản ban đầu thì CCNA nhẽ hợp nhưng chưa đủ. Món này không cần pre-requisite nhưng cô sẽ cần đọc thêm khá nhiều trong quá trình học, tỷ như cơ bản về internet, cơ bản về telecom (tranmission, coding...), cơ bản về hardware (biết chip làm đéo gì, ram làm đéo gì, server khác pc chỗ nào..) vươn vươn. Cách học chính là học đến đâu, mắc đến đâu thì tìm hiểu tiêp, thầy là thèng gúc và một số forum chuyên ngành.
Tạm thế đã, cô théc méc chỗ nào cậu trả lời.


budifa (973)

Zì côngnhận bọn Khoaitây bỏn đỗ kiểu xe trước cách xe sau 30cm là có thật, và vôcùng tàiba lãoluyện. Zì đã thử mà không được hehe @ BOM

 

Tôi đã từng làm được duy-nhất một lần, hồi đi con Ma-tịt, hehe. Địt mẹ hồi hổi mới lái được hơn năm, điếc đéo sợ súng. Bọn đệ ngồi hàng nước chè cổng công-ty cứ cười, đéo ra xi-nhan giúp, sau lại ra hehe lạy như tế sao. Vì tôi lùi chạm đít vầu xe sau thì lại tiến lên chạm đầu vầu xe trước, há há. Mất hơn chục đỏ mới vầu, xuống xe bỏn bẩu thế, dưng dòm thì đéo xe nầu bị xước, mà toàn xe quen, sợ đéo, khà khà. Sau nầy thì đéo dám nữa.

 

Mà công-nhận mới lái thì đi gấu hơn, còn lái lâu rồi là cứ tà-tà, quan-niệm đi khắc đến, đú làm đéo. Có-điều bia-diệu lê-tê-phê thì quên mẹ, nguy-hiểm phết, ủng-hộ cấm bia-diệu khi lái xe, hehe


Nô Đức Nổng (974)

Chết cười với mấy cô khoe lái xe kiểu tự sát ở Lừa. Các cô lái xế giỏi nhở, anh thấy bất an nhất là khi xe bắt đầu lăn bánh. Hay anh sợ chết nhỉ. Địt mẹ trách thế đéo nào bọn tin nó dùng wave tầu tạt vỡ đèn con Phantom. Nhục. Chỗ anh thỉnh thoảng lại có chú tài xế đéo lương tháng mang về cho vợ con.

Bõ Ninh buồn ơi, hạ cố chỉ cho chi bựa biết Bõ duộm tóc bằng thứ gì mà màu đen đẹp rứa? Mà vòng 2 của Bõ đã đến trăm mốt rồi nhẩy?


trung_uong_lua (975)

@bac Dương- xứlạnh tìnhnồng:

CCNA này có tuổithọ 3 năm thôi bác, dưng theo em thì khi có job rồi thì đòi hỏi côngviệc cũng buộc mình phải update thường xuyên những cái mới. Điều quantrọng nhất là có job thôi phỏng. BTW, thanks bác.

@premier league 69: Quả tạ (@ tên nào hổng nhớ) cô nhé.

Do là bọn Mẽo đang giãychết, jobless đầyđường, mần anh phẩy tìm cái lào học ngăn ngắn thìgian đặng có cái cầncâucơm đong xiền. Anh thấy cái CCNA lày học có 4 lớp rồi thi, also có người đang kiu anh lấy đặng có job liền. Trong chươngtrình học thì môn đầu là Networking Fundamental anh nghĩ nó sẽ đềcập đến những cái cô nói. Ngoàiza, trên site của Cisco nó kiu cái entry-level của CCNA là CCENT mà anh hông thấy ở Comm College đề cập nên hơi confused tí. Mà có thắcmắc thì hỏi tựti làm gì phỏng. Saunày chắc sẽ phiền cô khi anh có thắcmắc í nhở.


giaianh69 (976)

@Cô Lừa:
Cái CCENT là dạng foundation, nó phù hợp rất cho dân non IT. Cái này cô tự học nhanh vì cô thạo tiếng mẽo, cô nên tận dụng material trên cisco.com, nó có rất nhiều e-learning session hay rất và he he free. Còn thảo luận trong các forum sẽ có nhiều người share cách học nhanh và hiệu quả, cô nên join, cũng là một kiểu networking có ích cho cô sau này khi đi mần. 



Còn ta với nồng nàn (977)

Hehe, buồn cười quá. Em xin lỗi bác Déo lái xe giỏi, em không có ý bảo bác là luồng gió độc. Nếu bác nghĩ vậy em xin rút lời.Hehe, còn từ tiếng Anh em cũng nghĩ các bác dùng nhiều, mà em dùng mỗi từ đã bị bắt bẻ. Em nghĩ cái Ego không cao siêu như nhũng vẫn đề teamwork đâu ạ.Mà mới vậy bác Déo đã bực mình rồi. Xem ra để hòa hợp với kiểu báo chí hay bất kỳ cái khác ở Việt Nam khó khăn nhỉ ? Đối nhân xử thế khó quá. Nếu cứ ngoan ngoãn thì các bác chửi là Lừa, nếu này nọ một tý thì phạm vào không biết hòa hợp với "teamwork". Nhục cho người Việt quá.Bác Mít, bác Dương: ở Việt Nam các cty như than, dầu, điện lực, viễn thông.... như cái vườn trẻ gia đình ấy bác ạ


budifa (978)

Chi-bựa vầu đây mà hóng, cũng nổ banh xác, cãi nhau như mổ bò đới. Địt mẹ có ông còn nổ đầu đuôi mỗi phía chỉ cách nhau 20cm lùi 1 đỏ vào luôn, vãi đái. Dẫn thùy-linh trang 5 vì có ông vác toán-học lên chém mấy ông nổ dư lão BOM, hehe, dù quả đỗ xe nầy lão hông nổ

 

http://www.otofun.net/threads/205982-lui-do-xe-ghep-doc-can-khoanh-cach-toi-thieu-bao-nhieu-cm/page5



Dragonfly (979)

hả có lồng chí nầu nuôi rồi cả, hỏi tý kinh nghiệm, anhhai mời Bia Lào đợi mãi, thôi anh tự mày mò thôi.@ Phập---------------------Địtmẹ, bực mình quá viết 1 còm dài cho chú em mà YH không đi, quên cóp lại. Anh đã nuôi 1 ông chó PQ năm 93 rồi, cho đi học hành đàng hoàng nhưng đéo nuôi được ổng vì ổng hay bị bệnh đường zuột và ổng hay buồn nhẽ nhớ đảo?!. Quát cái là zỗi đéo chịu ăn, nịnh mãi mới ngửi ngửi lấy lệ. Nếu chưa có kinh nghiệm tốt nhất đừng bắt vội, ổng chết tội nghiệp lắm. Chấm hết. Hệ Hệ


nhất (980)

@Bõ
Cái tiêu chuẩn săn đầu người dựa vào bằng lái xe của Bõ nghe hơi lạ.và anh nghĩ không chính xác. Anh thấy thằng nào học kỹ thuật, trí tưởng tượng tốt thì lái xe tốt hơn thôi.
Anh có 2 thằng bạn cùng học bên này. Lái xe cực vụng về, đi thi rất nhiều lần mới qua nhưng vẫn làm xếp và chuyên môn khá tốt. Hiện giờ chúng có xe công ty và tài xế riêng rồi. Qua đây chơi đòi lái thì vẫn nhớ nhưng nhìn vụng về vẫ như xưa, cực ngứa mắt.


Còn ta với nồng nàn (981)

À, em lại nhớ ra bác Dương có nói "Trung, Hiếu, Lễ, Nghĩa, Tín" - xã hội nào cũng cần.Hehe. Em bỗng nghĩ đến mấy bác xxx nhà mình.Hehe. Em muốn nói đến Bác CCHV và Em NTT.Theo phân tích của bác Dương, thì hai bác trên là điển hình của bất trung, bất hiếu, bất lễ, bất nghĩa, bất tín.Em nói bác CHHV trướcTheo mấy nguồn ( cả 2 phe) thì người ta bảo Bác V thuộc dạng ngông, bác ấy thích "bật tất tần tật".Từ chỗ bác làm cũ là trên bộ bác ấy cũng bật hết mọi người, đến sau này bác ấy bật lại cả trung ương, cả lịch sử, etc. Thật bác ấy có chỗ làm thơm quá. Phận mồ hôi dầu như em không dám mơ.Họ cũng bảo bác V không hòa đồng lắm với dân phố. Người thuê nhà bác ấy chém giá hơi bị cao luôn.Rồi thì, đúng như bác Dương phán, ra đời bác ấy tàn thật. Chăn kiến rồi đấy thôi.


budifa (982)

Bựa nầu trong xì-líp thì khai ra nhế, vãi đái thật. Địt mẹ trên Youtube nó khóa mẹ, phải dẫn thùy-linh

http://s753.photobucket.com/albums/xx177/phamquanganh2010/?action=view&current=YouTube-superparking.mp4



Còn ta với nồng nàn (983)

À, đến đây lại nhớ ra.Bác V là quê HT đấy các bác ạHT đúng là nơi địa linh nhân kiệt.Thời nào cũng có anh hùng


Mit (984)

Bõ khuyến mãi cho Áo, Bĩ và Phớp nè.@ Bõ

Bắt quả tang Bõ bụng bia nhá....há há há  Còn cái món tóc đen kia, is it a toupee?  Bõ vừa bẩu sợ đến nỗi
"mấy cọng lông gáy zằng sau cái đầu hói của bõ zựng thẳng mẹ" cơ mà!


CầmThi (985)

Từ hum qua đến giờ đọc TT kính yêu "kèn khủng" và các Cô Hoành bàn luộn về oto mà em cứ há hết cả mỏ vì phục...hi hi.
Cái đoạn " đéo Lài" như  Mít và chị Thi thì em chưa biết cảm giác vì toàn loanh quanh phố phường, rùi đỗ cách nhau kh 30cm là em khóc rùi chi bộ ạ, em sẽ hông bít làm sao mà vầu, mà ra...hu hu.





CầmThi (986)

@Cầm Thi:
Trên đường Của Lương Định, gần chỗ bánh giò cũng có mấy quầy chiên bán sầu riêng Nam Bộ
...
Thanks Tran nhé, mà đường Của Lương Định là đường nầu nhở, để ct coi bản đồ vậy ( mới về lại Hn nên còn nhìu đường chưa bít Cô à.)


muoc_ka (987)

địt cụ con zì mới lái xe rồi.
1. ở HN mà đéo biết lùi vào đỗ dọc giữa hai xe thì có \./ chỗ mà đỗ. lại còn cái gì sedan đéo lùi vào được. Khốn nạn nhất của học và thi lấy bằng ô tô ở VN là đéo dạy món này, phải tự túc.
2. gửi xe phải để N ở HN là chuyện thường xuyên ở huyện, bất kể xe số sàn hay tự động con mụ bựa ạ. Chẳng hạn, bãi Quang Trung, bên trong là một dàn xe cắm đầu vào tường, gửi theo giờ ở ngoài thì phải để N cho tụi nó đẩy lên đẩy xuống. Chẳng hạn hầm Vincom hôm nào đông là phải để lấp đít mấy thằng trong chuồng, cũng phải để N cho tụi còn lấy xe ra.


Mit (988)

@ Ct

Ct đi xe tự động thì cứ chuyển từ D (drive) sang số 2 khi đang xuống dốc thôi chứ đâu có gì đâu.  Gài số vào dồi thì xe  đang phóng vun vút tự dưng chậm hẳn lại thôi mà.

Dạo nài cô Fa Gì Lịu Đạn hay chọc Mít nhờ....



DG (989)

"cách nhau kh 30cm là em khóc rùi chi bộ ạ, em sẽ hông bít làm sao mà vầu, mà ra..." @ Em Nắm.

Cứ cho vầu bừa đi em ợ, theo kinh nghiệm của anh, kiểu gì nó cũng vầu, mà đã vầu rùi thì hông bẩu nó cũng ra, hehe.

Vài lần đầu kiểu gì chả có tí va quẹt gọi là hoa lá cành!

Biết đâu vài lần quen rùi, lái lụa rùi mỗi ngài hông vầu ra ra vầu là hông chịu nủi đâu em.



DG (990)

Vửa đọc xong thùy linh au tô phăn mà con Pha buôn lậu đề xuất, hehe vãi mẹ đái mới các thần nổ bên bển.

Nhẽ đâu con Déo bên này sanh hoạt sơ cua bển nhở?



Enterprise (991)

Hehe, cô Lài đâu, vào giải-thích trước chi-bộ vụ này coi:

Trích cồng cô Mít:

Ờ đúng dồi.  Mít mới lái đèo cách đây vài hôm.


Hết trích



Dragonfly (992)

Cơ khổ, đang zíu cả mắt nghỉ trưa mà cứ thấy thon  thót trym như bị sứa biển chích, hóa ra được mấy vàng son iu ái " Đéo Lài". Anh thật, anh chặt vứt cho ngỗng nó xơi zồi, nước non mẹ. Em nầu trong quán đã từng chinh chiến với anh thì vào cồng phơm cái coi, cho anh hết zuyên mẹ xong đời. Cửa chùa đã khép là nợ trần đã zứt. Để anh tu hú cho đắc đạo nha. Mô fật. Hệ HệP/s : Làm tí sến Lan Điệp nài. Hệ Hệ


CầmThi (993)

Thanks Mit nhế, hum nào ct sẽ thử làm như Mít bẩu. Thực ra ct cũng khoái lái xe lắm, thấy vi vu phết .
Nhà Mình thì nhìu khi đi xe hơi chậm như rùa bò nhưng vẫn phải đi vì sợ khói, bụi, mưa , nắng và hơi người.
Lấy bằng thì lâu rùi nhưng ít đi nên xử lý còn non lém...hi hi.
hi hi...vì toàn đi trong phố và dạo nầy cái mắt chưa ổn lắm nên ít đi xe mình, hay đi nhờ Mit ợ. Thực ra ct cũng khoái lái xe lắm, thấy vi vu phết .

Thanks cô DG...uh, ra-vô...quen là ghiền ! he he


An Hoang Trung Tuong (994)

Zì vầu chưởi bà các con Simacai lòi rom mấy câu cho thơm bẹn rùi còn chại nầu.

@con Mước Ka

Bắt quảtang con nài thậmchí còn chưa có bằng lái nhế hehe cấm cãi, thậmchí chưa bâu-jờ ngồi trên xe-hơi ở Lừa nữa. Đậu xe ở trong bãi mà đậu zọc ngoài (không sát tường) thì đươngnhiên fải để "N" cho bọn coi xe đẩy lên đẩy xuống lấy chỗ cho fía xe trong ra.

Còn đỗ ngoài fố cái địt bà nhà cô hehe mà zám để "N" (trừfi có người trông, mà như thế thì khác đéo jì gởi trong bãi).

Con nầu fịa fát là Zì biết ngai. Zì chứ có fải thằng Gúc đéo đâu mà thụđộng để các cô muốn vầy sâu thì vầy?

@con Fa mới các cô nổ về đỗ xe.

Zì hôm-qua cũng tính gùi, một con Honda Accord zài 495cm rộng 185cm thì tốithiểu fải cần khoảng trống 529cm để cỏn parking.

Như vậy là khoảngcách fía trước và sau xe sẽ vầu tầm. (529-495)/2=17cm.

Tinhiên đó là lýthuyết, nên con nầu bẩu có thể park xe cách trước sau 20cm chắcchắn nổ, hoặc cỏn fải chơi kiểu "ủn xe" hehe. Zưng 30cm thì nhẽ được, nên Zì tin con Nhất Zâm.


Dragonfly (995)

Bựa nầu xem clip dưới anh gửi rớm nước mắt nói anh nghe! Thế mới biết sến nó cũng có sức mạnh riêng của nó vì nó thật, nó gần gũi bình dân đại chúng. Lòng người mà! Có lúc nài lúc nọ địtmẹ tây nó cũng ca vọng cổ chết luôn. Ôi! Cúi xuống nhìn con trym chắng mồ côi mà zầu cả zuột. Mềnh biết thân fận đéo dám khoe kèn khủng để mà rơi vào hàng ngũ 90% thằng bốc fét. Hệ HệP/s: Chi Bộ còn ai nhớ " Rớt tú tài anh đi trung sĩ, em ở nhà lấy mẽo sanh con..." Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (996)

Gởi xe qua đêm ở các bãi xe Lừa thì hay có trò bỏn bắt fải để chìa-khóa lại nếu xe là số tựđộng.

Đôi-khi Zì cũng fải làm thế, khi về muộn hết chỗ đỗ và fải đỗ lơlửng ngoài lối đi. Đêm ngủ đéo yên.

Nói-chung là Zì khuyên các cô không nên chơi trò nài. Nguyhiểm cực. Lừa thì đéo tin được con nầu đâu.


An Hoang Trung Tuong (997)

Thôi Zì chại đây Simacai. Tối Zì zìa zậyzỗ các cô đồ cụt tai lòi rom.


Mr. Tran (998)

@Lọi cá chồn:

Để chống thấm lâu dài thì sơn Kova không đéo ăn thua đâu cô.

Cách mỗ thường làm trước đây là róc lớp vữa ra (cả trong và ngoài - nếu được) rùi quét lớp chống thấm sika vầu tường gạch ý.

Mần bitum làm đéo gì. Cái nài chỉ để chống thấm trên mái thôi, thi công lằng nhằng phết (ngày xưa thế, bây giờ dễ hơn hay không thì mỗ hehe chịu) lại còn lục tốn nữa.

 

@Nồng Nặc:

Mần ơn đừng sỷ nhục mỗ bằng cách xếp tên mỗ ngang hàng mới cả bọn xì-cà-đụt kia, được hông?



Mr. Tran (999)

Coi hình cô Bõ thấy đã già hói lắm đâu nhở? Hay là hình con giai cổ?



An Hoang Trung Tuong (1000)

A quên Zì chưa jảnhời con Lọi

Cô nói nhà cô bị thấm nước, zưng chưa nói rõ:

- Thấm ở đâu? Trần, tường, hay mái? Nếu là tường thì thấm ở tầng lầu hay thấm ở tầng trệt (chân tường)?

- Thấm zo đâu? Zo nước-mưa ngấm từ ngoài jời? Zo nước từ đường-ống cungcấp nước? Zo nước từ cống thoát nước? Zo ngấm nước từ zưới nền nhà?

Nếu cô chỉ rõ được 2 điều nài thì mới có biệnfáp thíchhợp, bằng không thì chịu. Cô rút kinhnghiệm vụ cô kêu Ngứa Lỗ Đít mà chả nói rõ là ngứa thế-nầu, tại-sâu ngứa.
PREVIOUS POST