Gianghồ cỏ [1] :P4



Gianghồ cỏ [1]

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-07-11 07:10:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Gianghồ Cỏ Bia Cỏ là bia Đông Đô giá 1,200 đồng một Vại hoặc bia Thái Bình giá 1,100 đồng. Chúng khác bia Hà Nội giá 3,500 đồng. Phò Cỏ là phò lạc giá 50,000 đồng một Ịch hoặc phò già giá 30,000 đồng (*). Chúng khác phò Đồ Sơn giá 120,000 hoặc phò New giá 100 nhưng tính bằng Ông Tơn (**). Gianghồ Cỏ, tươngtự thế, là gianghồ tôm-tép, chẳng bao-giờ...

1120 Comments (Page 4/6)

dắtdéo (601)

Thôi buổi xì bam tạm ngưng, không con zì khóa mẹ mõm hoặc mấy con thối mồm như Zái Ghẻ Chạn KHắm lại vầu kê kích hehe.



nhất (602)

Chia buồn cùng Trung Tướng có rất nhiều dây VGA 20m, hãy mang đi làm từ thiện bởi vì bây giờ có bán  HDMI cable 20m , có cả loại mạ vàng giá khoảng 30€ hia hia.


Mit (603)

Anh thật, anh mà hỏi vợ cho con zai thì loại gái đó anh cho cút đầu tiên @ Déo

Há há há  Giờ Déo mà hỏi vợ cho con khi chưa được sự chấp thuận của bỏn thì Mít đi bằng đầu.  Bỏn chọn nhau, rùi sai Déo đi thì có.... 



Riêng tư (604)

Bình luận riêng


dắtdéo (605)

@Điền Thăng: cô nhiệt tình thật, bỏ công mần cả cái bảng kia. Cô mần nghề Phò Chính Ủy hay Phò Cỏ mà chuyên sâu ngữ âm phết nhể, anh khen hehe



dắtdéo (606)

@Mit: hehe thì đó là zả zụ vậy. Vưỡn biết là con cái nó tự chọn nhưng nếu mình có may mắn được nó tham khảo ý kiến tí thì đó là cách anh chọn hehe.



Ngoại Tình (607)

Ém cháo cák pak

Quả tạ vào mông pak chủ quán phát, vì đã nhận nhầm me thành Cái gì son, hã hã, Son cái puồi em đây này.

Như vậy là vấn đề ÂM VẦN của con em được pak Điên tư vấn cho phát loằng ngoằng. Hã hã, quả tạ pak Điên một phát vào háng á, vì tội pak đél nêu cách truyền đạt. Cứ cái bảng của pak mà nói với con bằng trắc, ghép phải ghép trái thì chệt mịa. Khôn hồn thì pak bổ sung ngay hướng dẫn sử dụng nhá.

Quả tạ các pak khác vì những kinh nghiệt dạy con, đặc biệt là thày Dòm Loi. Thày ơii thày, thày chính là tấm gương sáng cho em soi vào để tránh không dạy con giống thày, hã hã.

Pak chủ koán già rồi, hiu sớm đi, hiu ngay đi mở trường cho Lừa con em nhờ.

Hã hã.


Phạm Hoàn (608)

Chào các bác, Hihi, em lại viết mấy dòng trải lòng tí. Vấn đề dạy con của các bác rất hay, Em thấy các bác viết khá đúng. Nhưng em thấy tất cả sách vở ( đạo đức , Giao duc cong dan ở Việt Nam) cũng đúng luôn. Em chưa thấy sách nào ở Việt Nam dạy con người ta đểu giả, hoặc ngược với đạo lý bác Déo ( tức là bất trung bất hiếu bất nghĩa bất tín...) Nhưng mà thực tế xã hôi là nhiêu thứ đều ngược lại. Em cũng nghĩ là cuộc sống thì chả ở đâu như sách vở đâu. Chỗ em tuy không văn minh hẳn nhưng có khá hơn Việt Nam, nhưng mafia Tây cũng nhiều, mafia Việt thì nhiều như mafia Tây. Em trộm nghĩ vậy khúc mắc thì ở đâu ? Rõ ràng sách vở ta dạy đúng, sao xã hội Việt lại "kinh khủng" đến nỗi bác Lói chỉ muốn các bác ăn thuốc chuột ? Hi, hồi trước em chăm đọc mấy tờ vnexpress mới cả dân trí lắm. Chả là các cụ ở nhà muốn em về nước làm ăn. Các cụ bảo quê bây giờ nhiều người giàu lắm, đi xe mấy tỉ mấy tỉ. Rồi thì sao đi Tây mà nghèo thế


Phạm Hoàn (609)

không bằng cái A cái B ở nhà. Thôi về đi con. Em cũng khó nghĩ. Nếu bảo rằng xã hội Việt Nam tệ hại thì thể nào các cụ cũng bảo tổ cha mi đời tau trên bom dưới đạn tao không kêu khổ bây giờ mi kêu chi. Rồi thì các cụ lôi một lô chuyện thời chiến tranh ra chỉnh đốn tư tưởng cho em. Thế nên em chăm đọc báo việt , để vững cái lòng ở lại xứ người làm ăn, để biết Việt Nam còn khổ lắm chưa về, và để như tụi em bên này nói là cho con cái có tương lai. Em lại quay lại chuyện dạy con, quay đi quay lại, khi các bác bình tĩnh như con người bình thường em thấy các bác cũng nói giống sách giáo khoa Việt Nam khá nhiều điểm. Như ý bác Déo thì em hiểu là cần phải chắt lọc cái hay cái đẹp của phương Tây và phương Đông mà dạy con. Em thấy ở nhà báo đài cũng nói y chang bác Déo. Báo đài mình cũng dạy phải học cái hay của phương Tây chứ có bảo phải tránh xa đâu ? Tất nhiên những gì đụng đến chính trị thì họ có cách lái đi theo hướng có lợi cho họ, nhưng những thứ vô thưởng vô phạt báo đài trong nước dạy y chang các bác nói luôn.


Phạm Hoàn (610)

Thế mà lại cho ra cái kết quả một xã hội như các bác bôi bác trên này. Các bác chắc ít nhiều vào đây đều khẳng định Việt Nam rất tồi tệ trong thời điểm này. Em đọc các bác rồi lại đọc báo đảng, thì thấy họ cũng ngầm dạy lại các bác. Họ cũng ngầm bảo các bác đang đứng ở phần tối của xã hội việt nam nên đi đâu nhìn đâu cũng thấy màu đen. các bác "chưa phải đối mặt với những đau khổ, những số phận bất hạnh đến cùng cực, thậm chí cái chết(tử tù chả hạn) nên mới không biết trân trọng những gì đang có. Đấy là suy nghĩ của em khi đọc cả hai bên , bên blog này và bên báo đảng em nhận thấy như thế. Nếu sai thì các bác sửa giumf


asdfghjkl (611)

Nay em làm caddie cho mấy bác người Việt oánh ở sân Nga ngố nhớ. Lần đầu làm caddie mà ức chế mấy ông Việt giàu mà ki chả chịu boa thêm gì cả >_< Công em dãi dầu 18 cái lỗ, tìm bóng, vác gậy, bóc chuối....#_# Được vài đồng lẻ dắt túi. Em ghét ghét ghét mấy lão Vn bần nông chơi golf, in ra cái bản danh sách dài thườn thượt qui tắc mấy phép lịch sự xong rồi vào sân "đéo" "địt" cứt đái văng tứ tung, "tổ sư" là câu cửa miệng nuột nà và liên tục kg kém bựa viên. Định up vài cái ảnh lên coi TT từng ở Nga có nhận ra sân nào kg nhưng up ảnh lên comment lằng nhằng quá, em lười. Vừa đi về, mấy nay cắt nước nóng nên phải đun nước tắm đã. Mà chi bộ rành về golf cho em hỏi về vai trò của gậy số 9 và gậy A khác nhau chỗ nào? Khi nào dùng gậy số 6? Khi nào dùng gậy số 7? Nay em đưa lẫn vài lần, hay bị chưởi >_<


dắtdéo (612)

@Zì Thối Mồm: Còn vụ cai nghiện con Zái Ghẻ đéo nghe nhời Zì mà nghe con Zéo thì cho chết mẹ cỏn đi. Zì đéo quantâm.

----

Hãhã con Zì đúng là zà rồi, mắc bệnh hay zỗi. Anh có bảo thằng đệ Zái Ghẻ là đừng tập bài cai thuốc của zì đéo đâu nhở? Anh chỉ bảo cỏn ngậm nước nghệ tươi để đỡ viêm họng mí lậy setup một môi trường “bất tiện” để tăng thêm quyết tâm cai thôi mà. Zái Ghẻ ơi, đã nhai tỏi song chưa lên bấu cấu cho Zì vui kìa hehe.

 

Thôi từ nay anh sin hứa, anh đéo thày lay chõ vào những chuyện con Zì nổ nữa không cỏn zỗi thì bỏ mẹ hẹhẹ



Phá Điền (613)

 @cô Tình: úi giời. nhà cô cứ lo xa. mấy cái khoátrái khoáphải vầnbằng vầntrắc ý ai cũng học được hehe. à quên quả bằngtrắc nầy hông phải bằngtrắc trong thiluật đâu hehe nhà cô khỏi phải lăntăn.

 @cô Dắt Déo: hông dám. Phò Cỏ thôi. hèhè.


Mit (614)

Quán gì mà lạnh dư mả hoang thế nài....hehehe 


trung uy quan y (615)

Em chào các bác!
Em chưa bao giờ viết blog nhưng thật sự thích blog của bác An hoàng trung tướng. Chỉ vì muốn comment mà phải làm đủ mọi thao tác. Nhờ trời cũng xong rồi!
Hôm gì có bác có vấn đề ở "cửa sau", em xin góp ý là cứ vệ sinh sạch sẽ, bôi kem Bactroban mấy ngày là ổn. Nếu vẫn không đỡ em xinh trình bày phương án khác.
Tiện đây em có việc muốn tham khảo ý kiến chỉ đạo của Trung tướng, em có con mướp 6 năm rồi, tuần gặp nhau 1 lần, bí mật hơn cả gián điệp, mỗi lần em giao lưu với nó ít nhất là 2 lần, nhiều nhất là 4. Mướp bảo chỉ yêu em thôi, hơn đứt nhà nó (em tin vì thấy rồi, trông nhỏ con hơn em nhiều). Mọi chuyện cực bí mật nhưng em cứ áy náy các bác ạ. Nhưng thú thật là em cũng yêu nó. Nó cũng yêu em... Có nên tiếp tục không các bác nhỉ?(Vện nhà ngoan, ổn).


Cocacola (616)

Hề lố chú trung-úy,
Việc riêng của chú, chú không biết đường giải quyết, bọn anh càng không biết lối giải quyết!
Mới lại, quán Bựa là nơi duy lý, không phải mục Tâm sự của báo đảng Lừa Ếch-prếch! Xin chú cứ sang đó mà nhờ quần chúng tư vấn cho! Hehe


An Hoang Trung Tuong (617)

Zì kính yêu của các cô vửa zìa. Chưởi vài nhát rùi còn đi ngủ ui buồn ngủ vãi đạn.

@con Tình

Đì mé nhà cô con mặt \./. Ai cho fép bầnnông xưng Em mới Zì hả? Ở đây chỉ Vàng Son được xưng Em thôi. Nếu muốn tiếptục làm Em, hãy thúnhận cô là Gái. Ngược lại, hãy đủi sang xưng Anh xưng Bố mả cụ nhà cô con mặt \./.

@cô Hải Zớ

Hãy làm như các zoanhnghiệp tự xuấtbản nộisan ý. Cô gõ bản soft trên máy-tính, rùi ra ngoài tiệm photocopy thành nhiều bản hard, rùi đóng bìa tửtế, fát cho quầnchúng, quầnchúng sẽ tự in và fát tiếp. Ai cũng thế thôi, không xin jấy-fép in chínhthống được đâu.

@cô Hoàn

Cô fải biên chữ bự ra thì bọn Bựa bỏn mới xông vầu chưởi cô được hehe. Đây tuyền jàhói cô thôngcảm. Zưng thôi để tối Zì jảnhời cô.




An Hoang Trung Tuong (618)

@em Lờ Nga Sô

Để tối Zì jảng cho em thêm về golf và các gậy chơi golf. Zài fết đấy. Còn việc trả xiền tip cho caddie đã thành triềnthống của môn gốp, ở Lừa cũng như ở Nga thôi. Zì không nghĩ có bọn Lừa nầu sang Nga hay bấtcứ đâu chơi gốp mà lại quên tip cho caddie.

Trước Zì có một zựán đưa gái Lừa sang Sing để mần caddie (bển không có), zưng gặp vướnđề mới bọn Bộ LĐTBXH nên thôi.

@cô Trung Úy

Ủa sâu tên cô jống tên em Zì thế hehe. Chiện của cô thì Zì jảnhời vắntắt thế nài. Áitình có tiếng nói riêng của nó. Hãy tự quyếtđịnh mà không cần hỏi ai cả. Zì biết cô có hỏi cũng chỉ để lòng bớt áinái thôi hehe chứ chẳng làm buồi jì.

Câu-hỏi của cô để đến tối sẽ có 3 câu jảnhời. Con Lả Lét sẽ nói KHÔNG, cô Đòm Jà sẽ nói CÓ, còn Zì sẽ nói TÙY.

Zì chỉ nhắc cô, hãy quên mẹ cái gọi là Đạođức đi, đó không fải là thứ có-thể địnhnghĩa zễzàng.


asdfghjkl (619)

Em đi đương nhiên có xiền nhưng nó kg phải tip mà là tiền công đã thoả thuận trước vs ban tổ chức. Nhẽ cái công đó được tính là tip hở TT? Hay là gộp cả công vào tip ạ? $50/8h bên này còn là thấp >_< Còn theo đúng như em gúc được thì caddie kể cả ở Vn nhận cả tiền lương lẫn tip và tip thì mỗi ng 1 khác chứ làm gì có 6 em caddie chung 1 mức tip phỏng?


Mit (620)

Nhưng thú thật là em cũng yêu nó. Nó cũng yêu em... Có nên tiếp tục không các bác nhỉ?(Vện nhà ngoan, ổn).@ Trung úy

Mít thấy no problem at all....hehehe  Trong khi Trung úy ôm Mướp dư trong phim gián điệp thì có khả năng vện ở nhà cũng đang ôm một tên liền ông khác để giải sầu.  Trung úy đã sẵn sàng cho tình huống đó chưa??!

When the shit hits the fans, don't say we did not warn you.....



Sành (621)

@ Quân yAnh thay mặt chi bộ chào cô!Qua tâm sự của cô anh có vài ý kiến đóng góp:- Cô đã thực sự ngoại tình, trong vòng 6 năm cô đã "giao lưu" với bồ trên 700 lần- Mỗi lần trung bình 15 phút (nhấp nhổm), tổng cộng trên 10560 phút (nhấp nhổm) tương đương 3 ngày 3 đêm- Mỗi lần cô tặng bạn tình khoảng 1,5CC "hạt giống", tổng cộng khoảng hơn 1 lítTheo thống kê mới đây của anh thì một người đàn bà hạnh phúc mỹ mãn trong đời cũng chỉ nhận được 3 lít "quà"Anh chỉ thống kê sơ bộ vầy để cô hiểu, vậy người tình của cô là quá may mắn bởi cô ta còn nhận thêm số lượng gấp đôi con số anh vừa thống kê từ chồng cô ta nữa.Còn vợ cô thì sao? nhận được bao nhiêu? cô không nói cụ thể nên anh không thống kê được nhưng anh đoán là ít hơn bồ.Vợ cô "ngoan" và "ổn" mà nhận được ít "quà" vậy thì bất công với nàng quá!Anh thấy cô cũng đang rất mâu thuẫn trong lòng và tất nhiên cuộc sống của cô cũng đầy ắp mâu thuẫn.Khi mâu thuẫn đã lên đến cao trào đỉnh điểm thì ắt nảy sinh bi kịckAnh cũng thay mặt chi bộ chia buồn với cô trước là vừa. Hờ hờ!


Đỉnh Cao Chói Lói (622)

Morning, lũ chó, lũ giòi bọ, địt mẹ chúng mày.
Nhân các anh các chị đang rôm rả chủ đề "Làm sao để dạy con", tôi gửi tặng một topic trên một forum:
http://vozforums.com/showthread.php?t=2161759

Nội dung kể lại trải nghiệm tao nhã của một nha sĩ Hà Nội, khi tên này có dịp chữa răng cho một cô bé 3 tuổi người Gia Nã Đại gốc Lừa.
Have fun readin', mothafuckers!


Sành (623)

Đọc cái link của bạn Lói đệ anh dẫn thấy hay phết, rất hợp với chủ đề của "giang hồ cỏ". Vậy mà không ai tham luận gì. Chắc tại Lói gài bẫy, ai tham luận thì mặc nhiên nhận mình là "chó dại". Hờ hờ!Anh dẫn link thêm lần nữa nhưng đính chính lại là:Mời các anh các chị (a.k.a lũ không phải chó dại) tham luận trước. Mời!  http://www.phapluatvn.vn/phongsudieutra/ky-su/201107/eo-le-gia-canhtay-choi-bi-dam-tren-pho-do-va-cham-giao-thong-2056013/


Cocacola (624)

Hi Sành,
Anh nghĩ đây là tai nạn nghề nghiệp trong giới xã hội đen thôi, thằng giang hồ cỏ tăm tia trúng giang hồ gộc!
Vài ngày nữa các bác có thể lại nghe báo đảng loan tin xác không đầu trên sông Tô Lịch hay đại loại thế v.v..
Chú Lói đừng quá xúc động, may cho chú và anh là đang ở SG đấy, chứ ngoài thủ đô như thằng Bựa thì ra đường thằng nầu cũng thủ sẵn hàng đấy, không nóng thì nguội!
Thằng Bựa kể: thằng taxi va thằng xe máy, thằng taxi chẳng nói chẳng rằng xách gậy vụt thằng xe máy túi bụi.
Hắn kết luận rằng: thằng taxi không đánh thế thì nó ăn đòn của thằng xe máy. Tiên hạ thủ vi cường! Hehe
Nguồn cơn cớ sự này ở Lừa là do B nhà Dái Gẻ gây ra đấy!


Sành (625)

Hi Lả!Nội dung câu chiện thì anh thấy quá bình thường trong xã hội Lừa, nhưng anh thấy vô cùng ngạc nhiên với luộn điệu (aka văn phong) của thằng viết bài này. Vậy mà được duyệt đăng báo mạng mới tài chứ! Hờ hờ


Mr. Tran (626)

Mỗ nghĩ Lả thổ tồn nhầm hàng rùi.

Cả thằng bị đâm lẫn thằng đâm đều là giang hồ cỏ thôi. Thằng bị đâm là chủ tiệm cầm đồ, nhiều bạn dưng đéo phải gộc thực sự.
Bọn gộc việc đéo gì phải đi đôi co mới cả 1 thằng chíp hôi? Thằng bị đâm có hàng trong xe, muốn ra vành mới vợ tý đéo ngờ gặp thằng húng chó. Chuyện chỉ có vậy.

Cò chuyện thủ hàng trong người? Nhẽ nhõn Hà Lụi? Nhầm mẹ tập 2.
Giờ đi đường mà chẳng may va mới 1 ông tin tin đầu xanh đầu đỏ thì khôn nhất là tránh đi cho lành. Bỏn đéo phải húng chó đâu, mà là cực húng. Dây mới hủi thì hay ho đéo gì, phỏng?

Ti nhiên chiện này cỏn bẩu là do Bê thì hehe, mỗ đồng tình. Thế mới đểu!

Tiện Thùy Linh của Lói đồn kèn teo dẫn, chi bựa có để ý là kền kền mà đưa tin về vụ đâm chém giết chóc nầu đấy thì đối tượng bị tèo aka nạn nhân luôn được gọi rất lịch sự là "anh".

Nhẽ bỏn tôn trọng người chết? Mỗ nghĩ đéo. Chắc bởi cứ tèo là lập tức thành người lương thiện, vô tội và đáng được tôn trọng(?)



Đỉnh Cao Chói Lói (627)

Ở Lừa làm gì có cái là "nền báo chí", hả các anh (a.k.a my friends hehehe)? 
Hôm nọ Trung Tướng có nói, rằng nếu xiền vật đến mức tiến hóa con mẹ nó thành Kền Kền, thì tốt nhất là nên sắm con Uây Tầu mà chạy xe ôm, hơn là tiếp tục cầm bút.
Trung Tướng sai từ tiên đề, hành vi từ bỏ sa-lông máy lạnh để ra đường chạy xe ôm đòi hỏi một cơ số rất to lớn lòng tự trọng, thứ most Luas never had, đừng nói bọn chó dại tự xưng "reporters".



Cocacola (628)

Hehe, rồi Sành sẽ quen dần với văn phong báo Lừa như thế, dần dần từng chút một đến lúc không còn nhận ra được viết báo đúng kiểu là như thế nào nữa! Và rằng viết báo là thế, viết thế là báo!
Để tránh sốc, nên nghiên cứu kỹ các bài báo không chính thức của thằng Beo, thần tượng của Gô Kinh và Gô Kinh để quen dần là vừa!
Chỉ có mậu dịch quốc doanh thôi thì có gạo mốc để ăn là may rồi!
Chỉ có báo chí quốc doanh thôi thì có chữ để đọc là may rồi!
Ơn bác ơn đảng cả!


An Hoang Trung Tuong (629)

Đù má con Sành jì mà nặng về cơkhí thế. Tính thế thì chết bà con nhà ta hehe.

Zì nghĩ chiện ngoạitình thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ và quyếtđịnh được. Người ngoài are all pour shit.

Các cô hàihước vửa vửa thôi kẻo con Trung Úy nó hoangmang.

Con Trung Úy may come on hehe without lăntăn. Zưng mà hãy lường trước 2 trườnghợp:

1- Bị chồng con mướp tỉn cho gẫy răng.

2- Bị vện cắm sừng liachia liachia.

Trườnghợp 2 thì đéo quantrọng. Đàng nầu cũng fải thế mới côngbình.

Còn trườnghợp 1 thì đáng nghĩ đấy. Hãy tiếptục mần jánđiệp hehe nếu không muốn sứtmẻ thânthể ngàngọc.


Dragonfly (630)

Vậy mà được duyệt đăng báo mạng mới tài chứ! Hờ hờ@ Sành-----------------Địtmẹ cu nhà báo này có tí tiền của bên nạn nhân bơm cho để cỏn thổi mạnh lên zìm thằng cu ra tay kia án nặng ấy mà. Lạ đéo.Hệ HệChi bộ Bựa nầu mua xe cứ tránh Mẹc ra nhé! Bằng tiền mua Bim hay Poche cũng được. Anh để ý thấy các bạn đi Mẹc chết thảm lắm từ doanh nghiệp đến xã hội đen. Nào là Phước, Giao, Phụng....giờ lại Nam. Nhớ nhế. Đi X5 như chú em Phang Phập ổn zất, mỗi tội uống xăng như uốn bia. Hệ Hệ


Mr. Tran (631)

À, tự dưng hôm nai mỗ nhớ ra 1 chiện.

Mụ Thối luôn leo lẻo chiện thông kim bác cổ, thành thạo nhiều ngoại ngữ, lịch sử văn chưng đều tột đỉnh. Rùi dáng người béo lùn, kèn teo, già hói học Sô Liên về, vươn vươn các kiểu. Mỗ thấy sao hao hao giống siêu già hói Luyện Kim trường Kiến Ha Lụi.

Bựa Kiến around here dư Ch... i.. ê ê... êm... iếm... cà... cà lă... lă...m mới cả Dái Ghẻ, maybe Sành mới cả nhiều cô khác nữa có thấy giống hông?


Nhẽ huynh đệ? Hay thầy - trò? Hoặc họ hàng thân thuộc? Hehe



An Hoang Trung Tuong (632)

Cái bài bấu con Lói suggest chibộ Zì đọc qua rùi. Địt mẹ Zì đéo bâu-jờ tin Kềnkền Lừa nên Zì đéo quantâm. Mặcđịnh là bỏn bốcfét.

Tinhiên nếu jảzụ thôngtin trong bài bải là đúng, thì có hai trườnghợp sau:

1- Thằng sátthủ là janghồ cỏ
2-
Thằng sátthủ là janghồ gộc

Thằng bị đâm chết chắcchắn là janghồ cỏ, zù nó cỡi xe S55 AMG và mần nghề cầm-đồ. Janghồ gộc đéo bâu-jờ sơsẩy đến mức đầnđộn như thế. Kểcả gặp một thằng tintin gầy như thỏ tóc đỏ răng vàng, thì một janghồ gộc cũng né trước đã, tính sau. Như thế gọi là Quântử.

Các cô hãy bẩu con Lài Bẹn kể chiện Cu Nờm bị một bọn tintin ("điếc không sợ súng") zọa đâm chết ngay trong quán cafe trước mặt vện củ như nào, rùi sau đó có một trận cànquét kinhkhủng ra sao (của đệ cu củ tấtnhiên) hehe.

Còn thằng sátthủ nhiều khảnăng là janghồ cỏ, vì sau vụ đâm đẩm thằng thẳng fải đầuthú ngay để tránh trảthù.

Khảnăng thằng sátthủ là janghồ gộc cũng có, zưng ít thôi.


Mr. Tran (633)

@  Trung úy quắn ị:
Mời cô tham khảo báo đảng cho tình huống của mình ở đây


Hehe, chúc cô sớm tìm được câu giả nhời thỏa đáng trước khi con mụ Sỹ Dâm bị tháo dạ kinh niên thù ghét chiện sến mò vầu quán!



An Hoang Trung Tuong (634)

Mẹ Lài Bẹn jờ lại còn kiêm chiênja xe-hơi nữa cơ à?

Ai bẩu Bim tốn xăng? Đù má cũng bìnhthường như Mẹc như Lếch Xù cả. Tốn tốn cái buồi.


Dragonfly (635)


Ai bẩu Bim tốn xăng? Đù má cũng bìnhthường như Mẹc như Lếch Xù cả. Tốn tốn cái buồi.
---------------Thì anh nói X5 mí lại Q7 đó. Tốn  bỏ mẹ, đi bộ cho lành. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-17 14:21

X5 loại 4.5 chạy thànhfố chừng 20 lít thì khác đéo jì CRV 2.4



An Hoang Trung Tuong (636)

@em Lờ

Vụ quỵt tiền Tip của em Zì nghĩ nhẽ thế nài.

Có-thể bọn tổchức trận-đấu (em kêu là Ban Tổchức) chưa có kinhnghiệm mần Golf Tour nên đã để có trụctrặc.

Tỉ-như bọn bỏn bẩu mới các golfer rầng, bọn tui chi hết rùi, kểcả Caddie Tips, các ông chỉ việc chơi thui. Zưng bỏn lại quên nói mới các em là không có Tips, zẫn đến hiểu lầm.

Chiện nài là thường. Bọn Zì thithoảng có thằng hứng lên nói, hôm nai sinhnhật anh, anh bao chúng mầy hết, kểcả Tips. Có thằng lại chơi kiểu, hôm nai anh vửa trúng mánh, anh bao chúng mầy Tips cho All Caddies hehe còn lại chúng mầy vưỡn tự thanhtoán như thường. Đạikhái thế.

(Còn tiếp)


voong ngau pin (637)

Thằng mặt lồn bò trung úy
Anh có bài cho cô đây
cô tìm đến thằng chồng còm nhom của con bồ mày, đấm nó 1 trận thật đau, xịt hơi cay vào mặt nó, dí dùi cui điện vầu người nó cho nó bò lê bò càng, rồi bẩu nó tao địt vợ mày nghìn nhát rồi đấy và còn địt tiếp, nếu nó vào viện thì vào tận viện dọa nó bài nữa, thế là cứ nhúc nhắc địt vợ nó dài dài he he he he
Lừa gọi là " Tiên hạ thủ vi cường " he he
Nếu không thì đến lượt cô bị chồng nó oánh chết he he,,,


Đỉnh Cao Chói Lói (638)


X5 loại 4.5 chạy thànhfố chừng 20 lít thì khác đéo jì CRV 2.4 (@Trung Tướng)
Bắt quả tang Trung Tướng chạy CRV 2.4 nha khà khà.


voong ngau pin (639)

Đọc vụ cô Lói mới thương cho Lừa, đéo gì mà chết lãngxẹt lãngxẹt, ở Lừa Lừa đéo thương nhau,,,,


An Hoang Trung Tuong (640)

@em Lờ (tiếp về Caddie Tips)

Ngoài ra, Zì nghĩ có-thể các golfer cho các em là Caddie Amateur nên bỏn chỉ trả xiền công như bọn Ban Tổchức đã offer, mà không trả Tips như thônglệ.

Caddie ở Lừa được huấnluyện rất kỹ. Mới vầu nghề thì bắtbuộc học 3 tháng tậptrung, sau đó hàng tuần đều được ra sân đánh cùng Caddie Master để có "cảmjác" sân, banh, và tíchlũy thêm kinhnghiệm.

Việc của Caddie khiến golfer hàilòng và trả Tips cao không fải là vác túi, kiếm banh, hay bóc chuối, zù các việc đó thựcsự vấtvả.

Mà cái để golfer đánhjá Caddie cao or thấp, là khảnăng júp golfer chơi hay or zở. Một caddie hạng trung cũng tốithiểu fải biết ướclượng chínhxác khoảngcách tới lỗ, thuộc địahình sân, và có khảnăng "đọc green".

Tỉ-như trên green thì caddie fải thuộc-lòng hướng cỏ đổ ra sao, độ zốc thế nào, cỏ chạy banh nhanh hay chậm.., zững cái nài golfer zù kinhnghiệm đến mấy cũng khó biết rõ, vì không quen sân bằng caddie.

Zững caddie nhiều kinhnghiệm hơn thì còn biết tưvấn cho golfer xài gậy nầu (tỉ-như sau green là hồ nước thì fải chơi gậy ngắn hơn chút), biết cú đánh của golfer bị hỏng zo đâu, và làm thế nầu để tránh lặp lại..

Zì chơi golf độ mà không có caddie ruột thì cầm chắc 80% là thua Sập Hầm. Em caddie ý chơi còn jỏi hơn Zì hehe.


An Hoang Trung Tuong (641)

@em Lờ (tiếp về Caddie Tips)

Zì biết em lần đầu ra sân, chưa có kháiniệm nhiều về nghề (ngoài Gúc), và lại làm Caddie Gộc luôn hehe. Cănbản là bọn sếp em không biết Caddie là nghề rất khó nhằn chứ không đùa.

Nên em có-thể chưa hiểu lắm về côngviệc.

Nếu em còn muốn tiếptục làm nghề nghể, thì buộc em fải được đàotạo cănbản. Fải biết chơi golf thựcthụ, với handicap tầm zưới 30. Caddie có handicap càng thấp thì càng được golfer thích. Bọn Zì đi mới caddie có handicap tầm 15 thì trả Tip gấp đôi bìnhthường luôn. Nếu thắng Sập Hầm thì Tip cả trẹo Cụ là thường.

Caddie cũng không cần fải xinhđẹp hay biết àơi, zù có khảnăng đó thì cũng là một lợithế. Trong sân Đà Lạt zững Caddie đắt khách nhất là zững máy-bay tuổi 45-47, mần nghề từ 1991-1992, chứ hông fải là zững cô sinhviên mần part-time jọng ngọt lừ.



An Hoang Trung Tuong (642)

@em Lờ (tiếp về Caddie Tips)

Ở Khoaitây không có Caddie Fổthông (nghĩa là cứ vầu sân là có, như xe Cart vậy), nên muốn có Caddie fải book trước hoặc tự thuê.

Zì đi chơi bên Tây thì không zám thuê Caddie vì xót xiền hehe. Một Caddie có HDCP=20 thì xiền fí trả cho sân là 150 Oi/Trận. Ngoài ra janghồ nói Tip không được zưới 100 Oi.

Hehe 250 Oi cho Caddie đó để Zì đánh thêm được 1 trận nữa ở sân khác, còn vác túi thì Zì tự vác được.

Khi sang Tây muốn chơi golf thì các cô nhớ mang theo túi mini. Túi nài đựng được khoảng 5-6 gậy, nặng tổngcộng chừng 4kg. Thế là ổn rùi. Chứ mang đủ bộ túi-gậy bìnhthường thì 20kg hehe vác méo lưng luôn nếu không có xe kéo.


Phucnguyen (643)

con Chan Kham imagine the deo nao sieu gia hoi Luyen Kim lai la Thang Bua the? chet cuoi. LK thi fai ngang hoac la em cua pama Bua. LK noi tieng nho tri tue thong kim bac co va tri nho sieu viet chu deo fai tai nang gi ve kien truc. Va ca noi tieng ve suc khoe. Deo me, cach day 3nam anh gap trong nha an trg Kt, van thay chen dia com to bang 2 lan ng khac. Co giai thoai ve hoi LK khoang 60 di xe cub 80 vao Hadong bi 1 con Lua cai xin nho xe rui ap muisoa tam thuoc me lay me xe doc duong 6 hoi do van con hiu quanh. LK sau khi trinh bao mat xe van con noi lan sau ma nhu the chac van bi lua vi con nay xinh va ngon qua. Hehe. Anh 87k day. Chankham chac 9x K ha?


Riêng tư (644)

Bình luận riêng


Riêng tư (645)

Bình luận riêng


Mr. Tran (646)

@Con Nguyen Kiến hôi đọc thế đéo nầu thế?
Mỗ bẩu là Mụ Thối mới cả Luyện Kim nhẽ có quan hệ gần do có nhiều điểm chung chứ có bẩu là 1 đâu?

Duyệt vài điểm chung nhế:
- Học Tây về
- Chiên gia nổ
- Hay nổ chiện trên trời dưới bể, lịch sử văn chương các kiểu. Đù má nhớ có 1 buổi Luyện Kim dạy lớp mỗ mà chả nói buồi gì về Kiến trúc lại đi giảng văn học thơ ca... Vãi mẹ hài.
- Hám gái
- Đĩ mồm
- Đương độc thân dù đã là thanh niên nhầu

Đại khái thế!


À mà mỗ còn nghi con Dái Ghẻ có quan hệ mới Luyện Kim còn gần hơn nữa cơ. Há há


Phang_Phập (647)

Cái vụ mà ăn tõi xong có mùi thì anh hai bầy cho 1 cách nông dân nhứt, dưng đảm bảo hết mùi hơn hẳn, kể cả khi dùng nước súc miệng.
Trước khi ăn tỏi xong, lấy nắm trà khô ý, bỏ vầu miệng ngậm 1 lúc, sau đó nhai kỹ cho nát bét ran bả, ngậm tý, sau đó nhổ cả nước lần bã ra, súc sạch miệng, cần thiết thì đánh răng lại, sau đó hơi thở lại thơm tho dư thường, lịt pẹ thơm, hôn hít Vện, VẸO thoải mái.
Anh ăn bữa cơm thì phải có 3 món, 1 là 1 lon Beer, hai là 5,6 quả ớt tươi, ba là 1 đĩa tỏi sống, loại tỏi tím ở quê ý, bất kể hè đông hay mưa bão.  Thiếu 1 trong 3 thứ thì ăn cơm nhạt toẹt, trước toàn để cả củ bóc ra ăn luôn, dưng từ năm trước là có khuyến cáo nên bóc ra trước khi ăn 10 phút.
Ăn tỏi sống rất tốt cho sức khỏe, anh ăn từ 15,16 niên nay rồi, ko bị Vai U thịt bắp mồ hôi dầu tẹo nầu.
Nguyên nhân do đâu anh ngiện 3 món nầy thì do hoàn cảnh lịch sử và cuộc đời xô đẩy.


Phang_Phập (648)

Hồi trẻ, cách đây tầm 10 niên, anh hay đi vào vùng biên giời từ Tây Bắc đến tận Hà Tiên, Lào, Căm-pốt, toàn nơi thâm sơn cùng cốc, rừng thiêng nước độc, có dững vùng anh đi vào đó hơn 2 tuần mà chỉ chiến có mỳ tôm và nước Lavie ròng rã ròng rã, dưng trong đó đặc biệt là vùng Tây Bắc, vùng nầy có bọn tông dật Nùng hay Tày,…gì đó rất hay hãm hại tộc Kinh dưng không tởm bằng cách mời ăn các thể loại rau rừng, ăn xong thì tầm vài tháng sau nặng thì chết hắn, nhẹ thì Tay nhặt lá chân đá ống bơ tầm Trâu Qùy sổ lồng (địa danh nầy ở Hà Nội thì biết ), anh hai hồi đó thanh niên bảo đi là phi, bảo chạy là bay trên từng cây số, nên chả ngán, dưng có mấy anh cán bộ già đã từng lăn lộn vùng nầy bảo là trước khi ăn cơm với bọn nầy là bỏ ớt trong túi ra để ăn cùng cơm, vì sao thế vì nhẽ rau độc bọn dùng mà gặp ớt là tèo ngay tắp tự, khi bỏ ớt ra thì bọn Tông dật nầy sẽ ko cho mình ăn rau độc nữa vì 2 nhẽ: một là do tập tục và tôn giáo của bọn nên rất sợ khách đến nhà mà chết lăn quay, hai là khi đó họ sẽ phải gặp rắc rối lớn, anh ko hỏi kỹ, chỉ biết giải thích là bọn ý đầu độc như là 1 thứ tôn giáo nào đó ý, nên nó sẽ bỏ ý định đó đói với mình. À, cái nầy đầu năm 2010 trong nầy có đứa nầu mần ở Ngân hàng Nông nghiệp, đặc biệt là Ngân hàng Chính sách Trung ương không, bọn phòng Tổ chức nhân sự nó khuyến cáo vậy và đưa vào tài liệu tập huấn cho cán bộ xuống bản đấy, đứa nầu mần đó xác nhận cho anh hai cái trên xem nầu.



Phang_Phập (649)

(tiếp)

- Còn ăn tỏi cũng do gần dư trên, đận đó nghe các già hói bẩu là: cẩn thận không bị gái tông dật nó chài nó bùa, anh chứng kiến 2 trường hợp bị bọn Mường ở Thanh Hóa chài rồi, cứ đòi bỏ là con vợ nó chạy mẹ về quê ở mạn trên Mường Lát, tuần sau xuống thế là chồng lại ngu muội lại đéo bỏ nữa, vợ chồng lại nguôn lành, he he he, 15 chục năm sau vẫn thế, he he he, con cái sòn sòn, dưng bỏ là điều không tưởng, anh thanh niên ko tin đâu, dưng biết léo đâu, thôi phòng bị cho lành, nên anh sợ nên đi đâu cũng bỏ vài củ tỏi vầu áo quần, he he he, sau bẩu đã thế ăn tỏi mịa đi cho lành, thế là từ đó anh chiến tỏi và ớt thì gọi mịa là điên cuồng, đi ăn bâu giờ anh cũng làm 5,6 quả và 1 đĩa tỏi, thói quen đó được 10 niên, thành nghiện mẹ.



sss_sy_sss (650)

Bõ bựa Ninh buồn: Chò chơi nầu không rèn luyện??? chỉ có gốp mới rèn luện đâu??? Dưng anh nghĩ bõ bựa nói có lý, chỉ tội không có so sánh ví các trò chơi khác, thể hiện rõ cái ưu việt của gốp so với... oánh tá lả chẳng hạn. Dư B nhà ta luôn luôn lảm nhảm rằng thì mà là XHCN iu việt hơn hẳn các thể loại khác và vưỡn thì thầm với nhau về sự iu việt ấy, còn iu việt của gôp so ví các trò khác, bõ làm quả tham luận luôn nhớ, không nhất thiết phẩy công phu như cuốn Tư bẩn luộn của Mác xồm, vài dòng gạch đýt được rồi, chứ nói chung chung dư Bõ bựa thì anh thấy nhiều trò chơi cũng rèn giũa ta lắm lắm.

Thôi anh phắn đơi, chủ nhật buồn như con chuồn chuồn cô đơn nhúng đýt xuống ao bèo, hic.

Xin chân chọng chầu tuyền nông chại.



LỀ PHẢI (651)

Ôi ngày chủ nhật mệt  mỏi !Bao giờ thì mới chấm dứt họp hành ngày chủ nhật đây giời?Đã thế trong cuộc giao ban chung mà bên dưới ngồi toàn nói chuyện riêng, thì thầm vào tai nhau.Bất lịch sự, vô văn hóa, tốn cơm gạo nhà nướcnuôi.Đồ toi cơm.


Phang_Phập (652)

À, xe nầu tốn xăng hay ko tốn là do người đi nhể, người mà chân to dư phích, đập mạnh ga dững chỗ léo cần thiết sau đó phanh dúi dụi thì lịt pẹ xe 1.0 Kia Morning hay xe dới 1.0 thì cũng tốn xăng bằng mẹ 3.0, anh thật, ở bển thì anh léo nói,dưng ở Hà Nội hay HCM mà đi dư thế thì nhìn phát biết ngay lái non mà, đi đường hạn hĩu mới dùng phanh và dùng những lúc bắt buộc thì cũng tiết kiệm được nhiều phết, he he he, ra đường phân biệt lái mới, lái già và lái non đừng có nhìn biển số mà nhìn đèn phanh ý, ông nầu mà hơi tý lại rà phanh, hơi tý lại phanh, hơi tý lại đỏ đèn đích thị lại lái non, loại nầy đi thì xe 1.0 nặng 800kg bằng xe 3.0 nặng 2,3 tấn. Anh thật.
- X5 thì làm léo gì có loại 4.5 hả gì???


Phang_Phập (653)

Lịt pẹ nhẽ chủ nhựt cả lò xuống đường hết rồi hử??? có ai mần bên Ngân hàng Chính sách và Ngân hàng nông nghiệp hông, phọt cái tài liệu tập huấn cán bộ khi xuống nằm với tông dật mạn Tây Bắc xem nầu, xem chỗ nên bỏ ớt theo người để chống bị cho ăn rau độc xem nầu, cái nầy anh nhìn thấy 1 lần rồi, heheheheh, ai có chụp cái trang đó mang lên đây anh mời chai Bia Lào đê, he he he he.



budifa (654)

HDMI thì đào đéo đâu ra zây zài thế@ BOM

Lạc-hậu thì nhận mẹ đi cho tiến-bộ, còn lèo-nhèo ngựa địt quạ

Vụ trường fổ-thông công-jáo thì cảm-ơn vì chia-sẻ thông-tin nha lão, tuy hông hướng chíp theo hướng nầy được. Vưỡn Bắc-Âu cho mấu-chiến, khà khà


budifa (655)

Ôi ngày chủ nhật mệt  mỏi !@ LP

Tôi có đệ đã phẩy chấp-nhận bị B rút-phép-thông-công (aka khai-trừ) vì các jà-hói tổ hưu chỉ thích ọp chi-bựa vầu ngày thường rùi đó. Địt mẹ cả tuần đi cày, nghỉ để ọp chia-bựa thế đéo, nhứt là cày cho bọn tư-bẩn-jẫy-chết

Nhẽ ông đã lên lão lâu rùi?


Đỉnh Cao Chói Lói (656)

Nghe anh Phải (Lề Phải) than vãn thấy tội quá, anh chắc chắn là cán bộ nhà nước (Lừa) rồi.
Giải pháp dài hạn & hiệu quả: trộn bả chuột vào cơm nguội, rồi đớp lấy đớp để! Nếu anh, tình cờ, có vợ và con, make sure dùng rìu or búa or dao chặt xương bằm tốt bỏn trước.
Goodluck!


budifa (657)

X5 loại 4.5 chạy thànhfố chừng 20 lít @ BOM

Có-thể lão bị ông Lài Dồn gài, dưng để bị gài đơn-jản thế nầy thì đừng vỗ-ngực tinh-hoa đọc trang-sách hết 2s nha lão, gúc quan-trợng phết đới

Ai cũng chọn việc nhẹ-nhàng, gian-khổ (aka giáo-dục lão BOM) biết dành phần ai, khà khà


Bựa Ninh Bình (658)

@Cô SítXi sss - Bõ cũng thích tennis, chủ ý để đốt calôri cũngzư để biết sứckhỏe, cảmtính và phảnxạ nay thế nầu cùng có thêm cớ để bú, chén, mátxa...  Tennis có cái hay của nó cô ợ, bõ chơi từ hồi cấp 4 thủa VNCH và nhờ nó mà bõ có cảmtính tốt và phảnxạ nhanh cho đời. Cụtỉ zư khi thấy lính ÔngCụ gần tới là bỏ chạy mẹ, ko lăntăn quặc suytính lời lỗ.

Khi phỏngvấn mấy cô xinviệc, bõ luôn bànra với sports, tưởng để thưzãn zưng bõ dùng sports để quyếtdịnh tươnglai của bònbỏn đấy; cũng zư với mấy tintin thì bõ hỏi thêm là sau TúTài thì cu thể thao jì, bâunhiêu, ở đâu ..., với thâmý xem bỏn nổ zư thếnầu cùng ở xa thầybu bâuxa, cô nầu học ĐH mà ở vấy thầybu là bõ cho rớt mẹ. Lýjo? Thiếu lòng tựlập, đơnjản chỉ thế.  Cô nầu rành cả Soccer (đá bằng chân) và Football (đá bằng tay) so sánh dùm bõ cái.  Có chuyênza PhongThủy quặc TriếtZa nầu ở đây thì bàn thêm về liên hệ ziữa môn Gốp cùng ChỉĐạo Tây vs. ChỉĐạo B nghen.

Bõ phải phắn đi chơi tennis với mấy FảnĐộng CờVàng  đây, mới sáng tinhsương bên Làng Cam! Mà cô Bựa à, hôm nầu cô qua Làng Cam để gốp với bõ thì từ sáng đến tối bõ lo từ A tới Z nhế, zưng vưỡi cần bú, chén, mátxa... để sống mà chơi tiếp cô ợ.  Bõ thêm mục mátxa ở ThủĐô CờVàng với mấy chuyênja tốtnghiệp Shaolin Monastery, zưng bỏn cần 60 fút để rub down từ A tới Z, chứ 15 phút thì ích jề! Hử?

Bõ Hoa Lư



leloi (659)

Anh cám ơn chi bựa.
Nhưng mả mịe cô Lả La dám phán anh chơi lỗ đít. Địt mẹ, anh gay hay phải tù tội đéo đâu mà phải chơi kiểu đó.
Tuần tới phải đi chổng đít cho bọn da liễn nó dòm thật, Nghe con Zì dở hơi bảo bị tiêm la, anh bỗng sợ.
Đúng là nên chung thuỷ, chỉ 1 vợ thật.

Từ nay quyết tâm chung thuỷ !
Hô phát cho thêm quyết tâm: chung thuỷ ! chung thuỷ ! chung thuỷ ! chung thuỷ !


Đỉnh Cao Chói Lói (660)

Lẻ Loi à, anh là con lợn, mấy giờ rồi mà còn để bị nhiễm STD?
Đúng là đồ lợn. 


LỀ PHẢI (661)

@ Fa: Đừng gọi ta là lão . Già thì đầu hói răng rụng suy giảm sinh lý. Nếu là lão ta muốn nhí nhảnh như Lão Ngoan Đồng.@Lói tự kỷ: Mi hãy đi chết trước đi. Nhưng trước đó hãy ra đường 5 gần ngã 3 Cầu Chui và ngửa mặt lên giời.Cho dù ngươi đi xuôi về HP hay ngược lên HN, ngươi sẽ luôn thấy dòng chữ 
"LỀ PHẢI VẠN TUẾ VẠN VẠN TUẾ"
Đồ điêu dân !


An Hoang Trung Tuong (662)

Chết cười bọn con lợn cụt tai. Có mỗi chiện Zì gõ nhầm 4.6 Lít thành 4.5 Lít mà mấy con liền xông vầu bắtnọn như fátminh ra bánh-xe hehe.


An Hoang Trung Tuong (663)

Hehe có con nầu coi The Open không đới? Con Mikelson đệ Zì tựzưng chơi như lên đồng vòng cuối. Có lúc đã leader hehe. Zì thích con nài.


An Hoang Trung Tuong (664)

@cô Lọi

Bịnh Hạ Cam Ủ của cô không chỉ tỉn nhau mới lây, mà có-thể lây bằng nhiều cách, trong đó có bắt-tay, mời gúc.

Nó thuộc về chứng Tiêmla, zưng thờijan ủ bịnh rất zài, có khi đến hàng chục năm, hehe nên nếu cô biết là bị, thì chữa cũng không khó đâu.


Phang_Phập (665)

Thôi cãi nhâu xe cộ mần chi nhể, đằng nầu cũng sai mà, em đính chính phát X5 trước 2010 chỉ có 3.0 và 4.8, dưng đời 2011 chỉ có 3.0 và  4.4, ko có 4.5 hay 4.6 gì cả.
 Em mời chủ quán và các lồng chí mần tua du lịch PHÚ QUỐC  chơi đặc sản cùng iem ạ, mùa hè là mùa du lịch mờ, he he he, tiện đây cho iem hỏi đã có lồng chí nầu nuôi thành công món đặc sản nầy ở Hà Nội chưa ạ, cho em chút ý kiến và kinh nghiệm đi, em mời lại Beer Lào.


An Hoang Trung Tuong (666)

Địt mẹ con Fập kia thấy Zì vửa nhầm fát thì được đà đấy à? Zì tí nữa bị một con bạn đểu mua một con X5-4.6 đây nài. Nó là 4.6iS con mặt \./ ạ:





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-17 22:25

sorry "lừa mua" hehe



trungduong (667)

cô nầu học ĐH mà ở vấy thầybu là bõ cho rớt mẹ. Lýjo? Thiếu lòng tựlập, đơnjản chỉ thế.@ Bõ Ninh Bình,

Nhà bác thì có cơ hội, nay có gặp người không có cơ hội mà cứ phán như THÁNH. Nhẽ ra thì không ở với cha mẹ là có tự lập ?!? Thiếu gì những thằng con nhà giàu có ở với mẹ đâu mà vì mẹ cho tiền con tiêu vãi.

Gì chứ cỡ nhà giàu cho con tiền chơi đã quen thấy. Có cho hẳn nó một cái xe, credit card có limits 2000$/tháng. Còn có tiêu hơn thì phải trả. Tự lập cái gì?

Kẻ không chơi thể thao mà lại làm những việc cộng đồng như hướng dẫn trẻ, thăm người neo đơn, người già chắc bỏ vào thùng rác mẹ cho xong.

Đã bảo là một số những ngành học chọn người rất hạn chế, đã điểm học cao, phải thi cùng interview. Họ chọn những người làm việc cộng đồng thôi. Khai man không được vì cần 3 references đấy.

America chỗ bác lập dị thì tính làm gì? Còn lại toàn thiên hạ không cùng một cách chắc toàn thứ vô dụng. Bên châu Âu chúng vẫn ở với gia đình lúc đi học. Nhẽ ra hoàn toàn chẳng có kẻ nào dùng được ?

Con ở với bố mẹ, tiền con kiếm được thì trả tiền học, hoặc dành dụm cho tương lai. Chắc gì học xong có việc liền, bác nhờ ?

Tốt gỗ hơn tốt nước sơn nhờ !


Riêng tư (668)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (669)

@Cô Bõ

Cô vửa chơi gốp vửa chơi tênlít được cơ à? Lạ nhở. Ở Lừa thì con nầu đang tênlít mà chiển qua gốp thì never quay lại mới
tênlít nữa. Nói chung Lừa đã chơi gốp thì không chơi môn thểthao nầu khác nữa.

À Zì nói xin cô 15 fút mátxa nghĩa là tô fở của cô to quá Zì không chén được, Zì xin đủi thành 15 fút (hoặc 5 fút) mátxa cho vẹn cả đôi đường.



Dragonfly (670)

Nói chung Lừa đã chơi gốp thì không chơi môn thểthao nầu khác nữa.-------------------Ơ địtmẹ con Zì Mọi này fán như đúng zồi áp đặt nhở! Anh nài, chơi tenlít 20 niên chơi gốp 2 niên hết tiền lại quay lại tenlít. Sắp tới hết tiền thì đi bộ trên vỉa hè đá ống bơ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (671)

Lài chơi kiểu amateur đú Fồng thì nói làm đéo jì. Chơi thì fải đammê, kểcả hết xiền. Không thì đéo ai nói là cô chơi, mà nói là cô đú hehe.


An Hoang Trung Tuong (672)

Con Mickelson putting như buồi. Thua mẹ 3 gậy rùi

Cô Zương không coi à?


Dragonfly (673)

 Không thì đéo ai nói là cô chơi, mà nói là cô đú hehe.---------Địtmẹ Zì chứ anh chơi tenlít từ thời Zì còn đang móc cống cơ. Gốp nó dành cho nhưng thằng cốp thừa thời gian và những thằng đéo có vợ như Zì chứ anh không cai nghiện sớm mà đú xuống tới single thì có mà tan cửa lát nhà. Địtmẹ, nhưng phải công nhận đang chật chội được đứng trước thảm có nhìn thấy đường chân trời sướng thật. Địtmẹ con Zì Mọi khía anh đau. Hệ Hệ


Dragonfly (674)

Con Mickelson putting như buồi. Thua mẹ 3 gậy rùi-----------------Quên, ở Fồng có mấy con chơi hay fết. Zì mọi biết anh em nhà thằng giày Châu Jang không? Mới lại mấy con bên hàng hải nữa? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (675)

Dì mé con Lài chứ một bữa bú bia cỏ vỉa hè mới lầm zê nướng cũng cả trẹo Cụ rùi. Trong đó đi uýnh gốp cũng chỉ hết tầm đó. Cái nầu hơn?

Đéo đông xiền thì rình zững ngài promotion mà chơi. Já chỉ 30 Tơn cho 18 lỗ. Ngoài ra, một tuần chạy sang Driving Range luyện chừng 3 ngài, mỗi ngài hết 100K Cụ. Thế không rẻ hơn tênlít à?


An Hoang Trung Tuong (676)

Mấy con gốpfơ Fồng nhà Lài đã chơi kém lại còn tinhtướng.


Dragonfly (677)

Đéo đông xiền thì rình zững ngài promotion mà chơi. Já chỉ 30 Tơn cho 18 lỗ. Ngoài ra, một tuần chạy sang Driving Range luyện chừng 3 ngài, mỗi ngài hết 100K Cụ. Thế không rẻ hơn tênlít à?-----------------Vấn đề đâu chỉ tiền! Mỗi lần đi cũng hết mẹ nó cả buổi, chưa kể độ còn nhậu nhiếc mất cả ngày. Điện thoại thì không được nghe, món này không bay đều xuống ngay đéo như tennis nghỉ cả tháng ra uýnh lại thấy nguôn hơn. Địtmẹ anh chơi đến độ on green trung bình chỉ 2 gạt là cũng chớm nghiện mẹ chứ đéo. Nổ đấy. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (678)

A quên chưa jảithích cho em Lờ Vàng Son Nga Sô về gậy gốp hehe.

Gậy "A" mà em nói đó là gậy Approach Wedge. Nó là gậy trungjan jữa gậy "P" (Pitching Wedge, đánh banh gần green) và gậy "S" (Sand Wedge, đánh banh zưới hố cát).

Các gậy gốp có Số & Kiểu khác nhau thì khác nhau về độ-zài (Length) và độ-nghiêng mặt gậy (Loft). Tấtnhiên chúng còn khác về hìnhzáng và chấtliệu nữa zưng cái nài để sau.

Các Kiểu gậy gốp thường thấy là:

1- Driver: Gậy "fát". Gậy nài luôn mang Số #1. Length rất zài. Loft rất bé (chừng 10o). Có-thể vụt trái banh đi xa 200-300 yards từ điểm fát banh (Tee).

2- Woods: Gậy "gỗ". Zùng để vụt banh trên fairway, xa tầm 170-250 yards. Gậy Kiểu nài có các Số từ #3 đến #7.
Mỗi Số gậy chênh nhau chừng 0.5 inch về độ-zài và 3-5o về Loft.

...



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-17 23:31

...

3- Irons. Gậy "sắt". Gậy nài đazụng nhất. Có-thể zùng bấtcứ khi nầu. Rất zễ xài vì nó ngắn, zưng chỉ vụt banh đi xa được từ 100-200 yards tùy Số. Gậy Irons thường có các Số từ #3 tới #9.
Mỗi Số gậy chênh nhau chừng 0.5 inch về độ-zài và 3-5o về Loft.

4- Wedges. Gậy "chíp". Gậy nài chỉ zùng để đánh banh khi banh đã ở rất gần lỗ, zưới 100 yards. Côngzụng của gậy Wedge là luôn cẩu banh lên cao để banh rơi gần và không lăn. Các loại gậy P, A, S nói ở trên chính là thuộc Kiểu Wedge nài. Loft của nó luôn rất cao, từ 45o tới 70o, còn Length của nó thì rất ngắn, ngắn nhất trong số các Kiểu gậy.

5- Putter. Gậy "gạt". Gậy nài chỉ zùng trên Green, để gạt banh vầu lỗ. Gậy nài cũng có nhiều Loại khác nhau, như Đầu Bẹt, Đầu To, Cán Zài, Cán Ngắn..



dắtdéo (679)

Thời tiết Open hôm nay khá hơn, mấy hôm trước như hạch, địt cụ gió phần phật vậy mà bỏn quất vãi đái. Anh nghĩ sân Open thuộc zạng khó nhứt, mặt cỏ và địa hình khó đã đành, thời tiết bố của phò. Hehe anh khoái thằng cu Fowler ăn mặc như chích chòe hehe, đánh được phêch. Hôm thứ 7 mưa zó vầy mà cỏn mần mấy Birdies vãi đái hehe. Hôm nay thằng cu Mickelson quất ngon nhưng hehe cu Clarke vưỡn đẳng cấp lão tướng.



Dragonfly (680)

5- Putter. Gậy "gạt". Gậy nài chỉ zùng trên Green, để gạt banh vầu lỗ. Gậy nài cũng có nhiều Loại khác nhau, như Đầu Bẹt, Đầu To, Cán Zài, Cán Ngắn..----------------Còn cây secure mới có mấy niên nay nữa mà?! Zì mọi có biết thi đấu Pro thì caddie được hưởng bao nhiêu % jải thưởng không? Anh nghe đâu được 15-20% đúng không? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-17 23:56

Hông fải Secure mà Rescuer. Thựcchất nó là Woods, zưng cán hơi ngắn hơn chút, loft hơi nhớn hơn chút. Đôikhi gọi là Woods #9 etc..



Mit (681)

America chỗ bác lập dị thì tính làm gì? @ cô Dương

Gì mà lập dị hử cô? Mít thấy Mít normal lắm í chứ?  hố hố hố

Khi phỏngvấn mấy cô xinviệc, bõ luôn bànra với sports, tưởng để thưzãn zưng bõ dùng sports để quyếtdịnh tươnglai của bònbỏn đấy@ Bõ

Bõ ác nhờ, cái này mấy anh cu học gạo, mắt kính dầy bằng đít chai, là rớt mịa roài....hehehe Đã đành biết Bõ dùng đấy để xem bỏn là loại loner hay team-player, iêu cầu Bõ add vầu đó phần "quá trình vượt khó" nữa....hehehe  Hông phải đứa tintin nầu cũng có pa ma quan tâm lo lắng chở đi chơi sport, hay đứa nầu ra đại học cũng có cơ hội ở riêng đâu.

Thôi Mít phải chở con đi Xì-cút đơi.




dắtdéo (682)

 @Laì Zồn: món này không bay đều xuống ngay đéo như tennis nghỉ cả tháng ra uýnh lại thấy nguôn hơn.

---

Hehe đúng đới. Đấy là vì sao anh chỉ tập tành titoe chơi tí cho biết chứ chưa có ý định chơi chuyên zai đoạn nầy, bận bỏ cụ. Anh tập chơi vì tò mò, hồi chưa biết nó là cái buồi zì cũng thấy nhạt nhẽo như con Shitshit bần nông thấy. Hehe nhưng chơi rồi biết luật cũng tao nhã phếch. Đù má, rảo cho hết 18 lỗ cũng mệt phếch chứ đéo đùa đâu, đừng tưởng chơi khơi khơi vậy mà nhàn.

 

Anh có quen một vàng son Lừa chừ làm ở Phố Tường, ẻm thuê hẳn cả private tutor nghe ẻm nổ zả 300$/h. Cỏn tutor bảo ẻm là chơi Golf là kiểu zạng self-improvement như Bõ Ninh Bình nổ. Cỏn cũng bẩu là Golf fải chơi lien tục, ngay bọn chuyên nghiệp như cu Son cu Wood nó mà nghĩ zai đoạn là biết tay ngay. Đợt thằng cu Wood bị zính quả scandal tình ái, cỏn xuống như xe lao đèo hải vân hông phanh hehe. Mỗi ngày thấy mình tiến bộ tí là mừng húm, nhưng thực ra vẫn đánh như phạch hehe. Nhưng vì động lực của tự chinh phục bản thân nên bỏn golfer phẩy cày đều và thấy sướng hehe.



dắtdéo (683)

@Chuyện Caddie thì anh nghĩ quan trọng nhất là cỏn phẩy thạo mặt sân, địa hình của sân đó. Nhiều mặt sân nhìn mượt mướt, thoai thoải zễ như ăn kẹo, nhưng khi banh lăn nó đổ đéo lường được. Đéo có KN thì ăn cứt ngay.



VNRCCH (684)

Đéo mẹ Bựa Ninh Bình đạp cứt Mỹ còn khoe như chân lý! Học ĐH mà ở mới cha mẹ thì hông tự lập?!! Đâu ra tiêu chuẩn buồn cười đấy? Hay cứ ở riêng mượn nợ ngập đầu thì mới tự lập, sang cả zống Tây? Đéo mẹ Bựa NB ở Mỹ chứng ấy năm giời vẫn đéo hiểu mục đít nền giáo dục Mỹ là đào tạo thứ gì à? Đồ con ong, cái kiến! Hehe.

Lãnh đạo thấy việc xét extra-curricular trong đơn xin đại học của mấy thằng Mỹ vô cùng thối. Hỏi đứa sinh viên, mày có thể thao thể tháo gì từ trước không đấy? Có tao thêm điểm, không tao trừ bớt. Đi học chữ ra ngồi mòn đít văn phòng, thắc mắc việc cơ bắp làm quặc gì?

Lãnh đạo từng nghe một đứa khoai tây Châu Âu phán, mấy thằng Mỹ nhìn giống đười ươi oách sạch lông. Đúng mẹ. Thì nó đã bầu thằng vai u thịt bắp mồ hoi dầu làm thống đốc Cali ngồi lên đầu chúng nó còn gì? Văn hoá lực điền có khác. Chỉ có bú zù nhược tiểu mong thăng quan dười ươi mới chuộng. Há há.


Dragonfly (685)

Đợt thằng cu Wood bị zính quả scandal tình ái, cỏn xuống như xe lao đèo hải vân hông phanh hehe. @ Déo------------------------Anh nhớ thằng Gỗ nài cách đây mấy niên nó sửa kiểu đánh cũng bị xuống 1 thời gian sau đó cỏn lại vọt lên top. Cu nài chơi gậy số 7 hay. Hệ HệCòn về setup đẹp hay không đéo quan trọng bằng hiệu quả, anh nhớ thằng Yang ăn jải Shanghai cách đây mấy niên setup dáng xấu như con vịt bầu aka Zì Mọi mà vẫn chén jải. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-17 23:54

"Swing" mới có đẹp xấu chứ "Setup" thì có cái đầu buồi bá nhà cô ý.



An Hoang Trung Tuong (686)

Cho các cô coi một số loại gậy góp:

- Drivers (Woods cũng gần jống Drivers zưng đầu bé hơn và cán ngắn hơn, loft cũng nhớn hơn)



- Irons
(Wedges cũng gần jống Irons zưng đầu rộng hơn và cán ngắn hơn, loft cũng nhớn hơn):







(Hai con bên fải là Woods nha)

- Putters:






VNRCCH (687)

Nhân đây nhắn luôn vài con khác. Con Déo ý kiến dất xây dựng, phán biểu đạt tiêu chuẩn sách giáo khoa. Ti nhiên, bớt “cương” như kép cải lương đị. Tỉ như sinh viên năm 1,2 bắt buộc phải ở ký túc xá. Mẹ, cô mày học trường nào đấy? Chuyện giá trị đông tây, có dịp lãnh đạo sẽ hỏi tội cô mày sao.

Con Zì thối chỉ bỏ thuốc lá được có một nửa. Nó tự nhận hữu thần v.v.., mà đầu chí cuối bài thuốc nào cũng chỉ nhõn vào thân xác, chấm hết. Thế thì bệnh duy vật trầm kha còn mẹ gì? Cứ chữa thân đi thì hồn sẽ theo thôi. Lãnh đạo đố thằng Dái Ghẻ có bỏ thuốc được theo bài thuốc kia, sau đó gặp một tình huống gây xúc động nhiều, tỉ như nhà có tang hoặc bắt gặp vợ ngoại tình, mà không hút lại. Hehe, cái này “khoa học” mới “tâm lý” của mấy đứa trí thức thì biết được cục phân mà chỉ mánh cho nó.

Thêm con Già Đểu. Hút thuốc có gì ghê tởm hơn ăn tiết canh hay mắm tôm? Con hoa hậu nào đó ăn xong bảo cô mày hôn môi mới cho đi xa hơn thì cô mày bảo sao? Lãnh đạo không hút, nhưng thấy con Cường DƯơng mạnh mồm “secondary smoker” các thứ, thì biết ngay con này chả hiểu đứa nào đằng sau việc bài trừ thốc lá. Secondary smoker có bằng ngửi khói thải từ dầu hoả không? Sao nó không nhân danh sức khoẻ con người trên hết bài trừ xe hơi luôn? Hay cả kỹ nghệ sản xuất vũ khí nữa?

Đến dây đứa nào không suy nghĩ mà phát biểu lãnh đạo miễn trả lời nhá.


dắtdéo (688)

@Phang Phập: anh qualify một driver tốt bằng cách quan sát cỏn vầu highway exit có vòng cua tròn hehe. Thằng đẳng cấp vầu đó phải mượt, xe đéo gục gặc và hehe đéo phanh. Mần rứa có khó không? Hehe bên nầy chạy HW 75 miles/h (~120km/h), vầu exit thì zảm xuống độ 45M/h ( (mặc dù khuyến cáo là chỉ nên chạy 25M/h thoai). Hehe với tốc độ đó phẩy có cả thần kinh thép để zữ cho xe bám cua vòng tròn chạy mướt mà đéo cần phanh.


Hehe, nghe Zì mồm thối nổ chay X5 trong nội thành tốn xang như Rav-4, hehe, anh lại nghĩ theo xu hướng khác. Chạy trong nội thành sài gòn, Hanoi thì hehe nhích từng bước nên chạy con X5 khác đéo zì con Kia hehe. CÓ chăng chỉ khác khâu oai với tiện nghi nội thất. Nhưng lịt cụ, căng như zây đàn để lách bọn bần nông chạy cào cào, hồn đâu mà cảm nhận ghế za với âm thanh Hi-Fi. Thương các cô ở lừa đéo chịu, đời bao zờ cho biết cảm zác phi xe 170Km/h nhể hehe.



dắtdéo (689)

@Vụ con Trung Úy: hahahaha anh chết cười mất. Thế đéo nầu quán bựa hết thành chỗ tư vấn tâm lý tuổi vị thành niên bây chừ thành luôn mục tâm sự của Tầu Nhanh =)). BTW mụ zì sướng nhé, bọn bựa viên tin tưởng gửi gắm cả tâm sự riêng tư, được làm anh bồ câu gỡ rồi. Mấy hôm nữa sẽ có một em vàng son lên bẩu Zì ơi Zì ơi em đang Mô-Đen-Tắc-Kinh chừ mần răng zì hahahaha toetoetoe




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-07-18 00:01

Có rùi con mặt \./ ạ, zưng ẻm chỉ PM thôi



An Hoang Trung Tuong (690)

@con Zéo

Địt mẹ thằng Clarke cũng như thằng Bjorn ngoài jàhói thì có cửa đéo jì mà "lãotướng" con mặt \./ kia. Hôm nai cỏn ăn may uýnh như lên đồng.

Lãotướng fải là Mickelson, Els, Furik.. và đặcbiệt Tom Watson, zưng bọn nài tiêu hết rùi.


dắtdéo (691)

@Con VietNam+-:

Tỉ như sinh viên năm 1,2 bắt buộc phải ở ký túc xá. Mẹ, cô mày học trường nào đấy?

---

hahaha anh bẩu là ở KTX tiêu chuẩn Mẽo chứ KTX lừa thì anh xin =)). Chạn Khắm mới Zái Ghẻ mới Chuối Thanh Trì vầu kể trải nghiệm KTX lừa chi bộ nghe đê hehehe. Đù má, tên nầu ở KTX các trường kĩ thuật lừa xong mà không thạo mấy món: Diệu-Thuốc Lào-Cờ bạc thì anh đi bằng đit =))



Dragonfly (692)

Hông fải Secure mà Rescuer. Thựcchất nó là Woods, zưng cán hơi ngắn hơn chút, loft hơi nhớn hơn chút. Đôikhi gọi là Woods #9 etc..----------------Đúng Đúng anh lộn. Dáng đã xấu như Zì Mọi thì từ setup đến xuynh đều xấu, cấm cãi. Hệ Hệ


dắtdéo (693)

Thoai, hết zờ chính quyền rồi. Anh cút. Cu đệ Zái Ghẻ nhai tỏi sâu rồi lên bấu cấu đặng zì vui và cho Fa lựu đạn azua theo đe hehe.



An Hoang Trung Tuong (694)

@con Lài

Bọn Pro golfers thì zùng caddie riêng, và tự jả lương & thưởng khi có jải. Nhiều con zùng papa, anh/em, hoặc kểcả vện làm caddie. Có con lại thích đến đâu thì zùng caddie bảnxứ ở đó (điều nài rất nguyhiểm nếu chọn nhầm jánđiệp hehe). Thùlao hai bên tự thỏathuận, trong điềulệ các Jải PGA thường không nói về điều nài.

Ngoài lương theo thỏathuận, mức thưởng trungbình của caddie là 5-10% jải-thưởng của golfer.

Con
Steve Williams, caddie ruột của Tiger Woods, là caddie khủng nhất ever. Xiền cỏn kiếm được còn nhiều hơn rất nhiều Golf Pros hàng đầu. Năm 2009 cỏn kiếm được chừng 1.5 Trẹo Tơn xiền thưởng từ Tiger Woods.


dắtdéo (695)

@Phang Phập: à quên, đù mẹ anh đang định đận tới về lừa lên mấy vùng cao tây bắc chơi, nghe cô kể vậy thôi anh zí buồi vầu. Anh về miền Tây rùi đi Căm thăng anh Sen chơi chắc vui hơn hehe.

 

Con nầu có kinh nguyệt đi khám phá Căm rồi kể anh nghe. Anh nói khám phá nghĩa là đi vẫuem những đền đài trong rừng sâu ấy, chứ đừng bẩu anh là sang cái đền chính Ăng-Ko rồi đứng chụp tấm hình rồi về nhá hehe. Anh thấy bọn Discovery nó mần mấy ct về Căm mà thấy mê đi quã.



nhất (696)

Mả bô con Déo (chắc mới tập tọe lái xe) đưa ra cái tiêu chuẩn oánh giá trình độ driver lạ lùng làm anh phọt dắm.
X5 3 chấm với 4 chấm  thì ăn xăng như uống bia đúng mẹ nó rồi cãi đéo. Déo bừu lại còn so sánh với Kia 1.0 về hao xăng cũng làm anh phọt dắm.


An Hoang Trung Tuong (697)

@con Zéo

Fi xe-hơi ở Lừa 120km/h đã có-thể bị jam xe 2 tháng rùi. Cam áo vàng nó đặt máy bắn tốcđộ khắp nơi, có mà trốn được cái buồi.

Tinhiên fi xe-máy 150km/h thì lại đéo sao cả hehe. Thế mới là Lừa.

Zì camđoan nếu cho Zì cỡi Uây Tầu chạy đua mới con nầu cỡi Ferrari đường Hanoi Haifong thì 99% khảnăng là Zì thắng.



VNRCCH (698)

hahaha anh bẩu là ở KTX tiêu chuẩn Mẽo chứ KTX lừa thì anh xin =)). @ Déo

Lãnh đạo hỏi lại cô mày lần nữa: trường nào ở Mỹ có tiêu chuẩn trên? Đéo mẹ nó có cho sinh viên năm 1, 2 vào ký túc xá vì nó hiểu lũ này chân ướt chân ráo, không biết đường mà lần, một hình thức giúp đỡ. Ấy đặc ân, bắt buộc cái đíu. Cũng đấy mà đến năm 3, 4 mầy đã biết đường, thì xéo cho khuất mắt, nó không chứa nữa. Cô mày cương nhiều chỗ, lãnh đạo chỉ lấy một làm ví dụ thôi. Nhưng như đã nói, cồng cô mày có nhiều tính xây dựng, lãnh đạo ưa. Dáng lên.




dắtdéo (699)

Địt cụ con Nhất Dâm lên bật lãnh tụ mần anh ngứa đít quã, lại phẩy lên chưởi con nầy. Anh nói X5 vs. Kia là nói chúng đều là xe Auto chứ anh có nói chuyện xăng xiếc đâu. Ý anh là trong đường chật vậy thì cả hai con xe đó ngang nhau ở chức năng che nắng che mưa, chứ những cái advantages của con X5 trong đườngnội thành thì vứt đi, zo đó nó cũng chỉ ngang con Kia thôi. Hiểu chưa con bần nông cửu vạn hehehe.

 

Hồi nghe con nầy bẩu lái xe ở HW đức nhợn nhấn ga ghê quá về mỏi chân mà anh chết cười =)). Nhất ơi, nổ thì phẩy nổ cho có logic tí nhế. Trình Nhất còn học nhiều mới bật nổi anh nghe chưa Nhất. Anh thương Nhất bần nông anh chưa điều chỉnh cho Nhất có tí động lực tiến thủ đới. Đừng để anh lôi ra mổ gà như anh mổ mấy con kiều lừa khác.

 

Con Zì hehe có xem trao zải ko đới, anh cu Sơn bị thua buồn quá tắt TV roài.



nhất (700)

170km/h trên cao tốc Mỹ đã là cái đeo gì! rùa bò à, hồi 9x (x<5) anh đã phi con Lada 1500 đèn tròn đúp (giống BMW ) trong thành phố 180km/h nha,  dân Thiên  Đàng Đông Âu đặt cho nó cái tên trìu mến là Lada vuông.  Hai bên lườn có cái nẹp crom rất phê. Thời ý muốn mua nó phải đặt trước 2 năm nha! Bán đi 20 thùng Marlboro - tất nhiên giá lậu - thì mua được 1 em ý 5 tuổi.


nhất (701)


Ẻm ý đây!


nhất (702)

@Déo
Địp pẹ đúng là anh nhầm mày qua thằng Phập nói X5 ăn xăng ngang Kia , xin lỗi nha.
Còn chuyện dí ga mỏi chân anh nói sai chỗ nào? Phóng xe 1 mạch hơn 100km thì không mỏi mới tài.
 


trungduong (703)

Mít thấy Mít normal lắm í chứ? @ Cô Mít,

Đâu bao giờ nói Mít không bình thường. Mít là một người phụ nữ lớn lên tại Mỹ và bình thường như trong gia đình Á Đông. Ngày Mít đi học có thể thao hoặc ra ở riêng cho tới ngày lập gia đình?

Chỉ là có những kẻ thích mang tiêu chuẩn của mình đặt thành tiêu chí cho người. Lập dị đây là những gì mình không thích thì đập ngay cho những kẻ khác. Như bác Bõ ngày nhỏ có cơ hội chơi thể thao, trốn được lính, ngày sinh tử của đất nước mau chân chạy được qua America. Tính ra cả đời được may, nay đặt tiêu chuẩn "thể thao, học ĐH ở riêng" thì mới là hợp ý để đánh rớt người mình interview.

Mấy đứa học gạo ít lắm thay. Bạn của tớ học Boston College vài năm, tối đi làm part-time job, cuối tuần đi cày ngày T7 hoặc CN mà trả tiền học. Xong vẫn còn vai chục nghìn tiền nợ. Đi interview cho việc mà còn thấp thỏm vì sợ không được tiêu chuẩn nọ kia. Mẹ cuộc đời chứ vậy là "không tự lập" ?

Enjoy your beautiful life, but just don't "fuck the rest".


trungduong (704)

biết ngay con này chả hiểu đứa nào đằng sau việc bài trừ thốc lá. @VNRCCH

Ừ đúng là phần tớ chả hiểu đứa nào hoặc nhóm nào ở sau, cũng chẳng phải lăn tăn. Chỉ cần biết ít ra xứ tớ ở và như dắtdéo có nói như chỗ tiểu bang hắn ở cũng cấm hút tại những chỗ công cộng và cả nhà hàng nữa. Quán bar thì cũng phải có chỗ cho người hút riêng. Hoặc nhà mướn chủ có quyền không cho người hút thuốc mướn và có thể trục xuất.

Tớ xưa cũng tập tành hút, ngày qua đây chưa đến 1CAD/25 điếu cũng không có tiền nên tự dưng hết. Không lăn tăn.

Mà khổ hai nước trên của bắc Mỹ có cái gọi là Clean Air Act, nên tiêu chuẩn khói xe phải được khá sạch. Xe cũ thì tùy bang nào có thể bắt hai năm đi thử khói thải chứ không có được bảng số. Nhà máy thì phải được tiêu chuẩn khói và nước thải chứ không thì bị phạt nặng.

Số là CP vì gián tiếp hoặc trực tiếp chi cho y tế và khá nặng cho ngân sách nên cần giảm được gì tốt đấy. Và khói thuốc lá là một việc.

Tham khảo tí nhá, bên Vermont đây
The Clean Air Act And Secondhand Smoke


Fucker (705)

Em Dô xinh đâu hiện lên cho con Déo ít bả Miên để cỏn biết đường lặn lụi nầu hã hã
Dịt bà con cỏn thấy người ngưởi ăn khoai cũng vác mai đi đào hở, có mà đào được cái \,/ Mợ đây nài hã hã
Mợ đi Miên theo lịch trình sau :
- Từ Sì Gồng sang Nam Vang - nghỉ 3 tiếng ỉa đái thăm thú hoàng cung rùi nhảy xe sang Siêm Riệp luôn vì hẽ hẽ chỗ cô Núc ở chả có \./ gì hay ho
- Sang Siêm Riệp - thành phố 1 đô nủi tiếng, địt mẹ, nếu cô gặp ngày nầu giời âm u thì nhứt mẹ cô dồi, vì lúc đó Ăng Co dìn âm u huyền diệu điếu phím nầu tả xiết, bọn phù điêu tựa như ngọ nguậy đòi dậy hễ hễ.
- Tiện đây cô ghé Biển Hồ để xem thực trạng có đúng dư con Zì Lôn Ngẫn miêu tả hông để về chưởi tung mả cụ con cỏn lên hã hã
- Cô ghé Sihanoukville - Làng Cô Núc hay gì? - ra đảo Rắn, ăn hải sản cho tăng kẽm mới thiếc để tỉn phò cho dẻo dai dẻo dai hẽ hẽ giá cả mềm dư yếm ông sò
- Lúc về cô thích thì lượn Kông-pông-chàm ăn sầu riêng cho lòi dom.
- Lúc về lại Nam Vang, cô có thể đi coi bẩu tàng, cánh đồng hay cái \./ què gì di tích thắng cảnh tội ác diệt chủng hã hã Riêng Mợ đéo quan tâm phần nài lắm vì chết thế \./ nầu chả là chết hở hã hã



Cocacola (706)

tối đi làm part-time job, cuối tuần đi cày ngày T7 hoặc CN mà trả tiền học. @ Dương
Cái này anh ủng hộ cô Dương, đâu phải ai cũng thảnh thơi chơi thể thao, mặc dù thích hay có khiếu! Tùy hoàn cảnh mỗi người!
Như anh cày ngày cày đêm 2-3 giốp, thời gian ngủ còn không có, cuối tuần T7-CN cũng cày luôn!
Vện bảo: anh phải dành thời gian chơi thể thao, tận hưởng cuộc sống như em nè! 
Lạy Chúa, anh cày thay em, nhường phần em tận hưởng cuộc sống thay anh!
Cho nên, dựa vào thể thao có hay không rồi interview uýnh rớt con người ta thì tội nghiệp lắm! 
Tuyển người mần chứ có phải tuyển vân động viên cho hãng đâu mà khó vậy?
Khi vô hãng mần rồi, nếu lương bổng khá, có điều kiện chơi thể thao, biết đâu đám chưa từng chơi thể thao lại chơi được rất khá!
Như anh hồi nhỏ không mua nổi vợt bóng bàn để chơi, đành gác lại niềm say mê bóng bàn. 
Gần 40 sọi mới vầu chỗ làm có chỗ chơi bóng bàn, mới tập cầm vợt thế mà chỉ một năm sau, trong hãng có giải đấu là anh lượm giải lấy xiền xài lai rai!


nhất (707)

Bõ Ninh Bình chắc chỉ muốn nói rằng bên Mỹ khi vào đại hoc thì họ cộng điểm thưởng nếu thằng học sinh có điểm thể thao tốt khi học phổ thông.
Chứ dựa vào kết quả thể thao tồi mà  đánh giá nó kém thì rasism rồi.


Mit (708)

Lãnh đạo thấy việc xét extra-curricular trong đơn xin đại học của mấy thằng Mỹ vô cùng thối. Hỏi đứa sinh viên, mày có thể thao thể tháo gì từ trước không đấy? Có tao thêm điểm, không tao trừ bớt. Đi học chữ ra ngồi mòn đít văn phòng, thắc mắc việc cơ bắp làm quặc gì?@ Lãnh Đạo

Mít về dồi đây.  Lãnh đạo nhẽ chả hiểu tại sao sport lại rất quan trọng mới bọn Mẽo....hehehe  Sportman = team player (một element rất quan trọng trong corporate life về sau), discipline, self-motivated, being fair (hopefully), being competitive, endurance,  healthy body health mind etc..... 

Team captain 
= leadership.  (Các cô nghĩ một đứa trẻ trong highschool có gì khác để chứng minh khả năng leadership của nó trong một organization nầu? )  Đó là lý do tại sao nó đánh giá cao hơn dững đứa bé vừa học giỏi vừa chơi sport với dững đứa bạn chỉ biêt học học và học và cũng chỉ earn that much hay a slightly higher grade, ie a book worm...hehehe








Mit (709)

Lãnh đạo từng nghe một đứa khoai tây Châu Âu phán, mấy thằng Mỹ nhìn giống đười ươi oách sạch lông.@ Lãnh đạo

Personally, Mít đíu thích an ape-like hairy-man   (BTW, đàn ông Á Đông vưỡn được mô tả là very smooth skin hairless, khác mới khoai Tây.)




Mit (710)

Đéo mẹ nó có cho sinh viên năm 1, 2 vào ký túc xá vì nó hiểu lũ này chân ướt chân ráo, không biết đường mà lần, một hình thức giúp đỡ. Ấy đặc ân, bắt buộc cái đíu.@ Lãnh đạo

Tại trường lớn ( không phải loại trường làng community colleges hay California State University) dư UCLA, ở dorm là một điều bắt buộc cho năm đầu tiên.  Tốn kém vô cùng vì pa ma phải trả đâu đó 10-15 ngàn Tơn cho một năm học Mít không nhớ rõ lắm.  3 tháng hè phải quấn gói về với pa ma.  Sau đó cô có option move ra riêng, dưng nhiều pa ma không muốn cho con ra riêng vì xe cộ không có (additional fees for parking permit) hay sợ ra ngoài thì gặp các loại roommate bá vờ rủ rê nghiện ngập đại khái thế....




Mit (711)

anh chết cười mất. Thế đéo nầu quán bựa hết thành chỗ tư vấn tâm lý tuổi vị thành niên bây chừ thành luôn mục tâm sự của Tầu Nhanh =))@ Déo

Xời, Déo hông có mặt bữa hôm quán Bựa kịch chiến chiện Mèo Mướp, to be or not to be đới thôi  




trungduong (712)

Cô Mít,

There is only one Team Captain per team. But everyone can be a leader in his own field. Tớ đi nhiều chỗ interview trước khi có được job. Câu hỏi thường chẳng có gì gọi là "thể với thao". Khi đi job interview nếu từ trường gửi đi cho chường trình co-op thường đã có phiếu điểm. Đứa nào được gọi thì phần điểm chả còn quan trọng nữa. Đứa nào cũng giống nhau. Thường là hỏi trong trường hợp thế này, bạn phải làm sao (personal conflicts management, ethic etc).

Còn đi interview job thường chỉ hỏi mình đã làm gì. Tại sao bỏ việc đã làm. Và thường được hỏi mình làm gì trong community? Chẳng cần nhiều lắm vì chỗ nào thường cũng muốn biết mình có khả năng gì để có influence (What would you do to make a positive influence on your community in your own field). Dễ thường thì họ cũng muốn giới thiệu sản phẩm của hãng và kiếm thêm nhân tài. Trong cộng đồng không chỉ sắc dân) nào cũng đề cao một người có chức vị quan trọng trong một hãng. Charity Funds Raising cũng thường muốn có những kẻ là "known figures" cho việc ấy. Và thể thao cũng là một loại như thế. Người được biết qua thể thao cũng là một kẻ có thể giúp bán những ý tưởng phải không !

Nowadays, American heroes are sportsmen (women) though they may contribute a big nothing to the community's wealth.

And many excellent sportsmen have egos bigger than the team. But...even the coaches have to "accommodate" them. Check the NFL, the NBA and the MLB. They sell tickets folks.


Mit (713)

Đâu bao giờ nói Mít không bình thường.  @ cô Dương

Just to be sure....hehehe






Mit (714)

@ cô Dương

Mít đang nói là tintin ở high school USA cơ mà.  Sport là một trong dững categories chính thức được các đại học Mẽo nhìn vầu trong đơn xin đi học.  Ngoài ra có dững thứ khác, ie Eagle Scout - đẳng cấp xịn của Xì cút, cũng là một ví dụ về leadership.  Hay being a leading member của bất kỳ organization thuộc mainstream America. 

Bọn University of California (hệ thống công lập tốt nhất Mẽo) chính thức lấy top 10% highschool graduates của tuyền CA.  Dưng để vầu 2 campuses tại Los Angeles và Berkeley học dững phân khoa châm nhứt, bọn trẻ con cần phải có extra bells and whistles để compete với bọn Mẽo từ cả nước và chưa kể tinh hoa từ các nước khác đến nữa...hehehe  Chứ còn sức học thì đứa nào cũng gần dư giống đứa nào.  Bỏn đều phải là học sinh hạng top-of-the-line.

Học xong ra trường nên tinh tướng gì lại là chiện khác. 


trungduong (715)

chính thức được các đại học Mẽo nhìn vầu trong đơn xin đi học. @ Cô Mít,

Chẳng là vì trường nào cũng có những đội thể thao để kiếm tiền cho trường. Vào các đội ấy, chẳng cần điểm cao đâu, chỉ cần chơi cho thật giỏi. Cứ nhìn các trường high-school cũng biết rồi. Nơi ấy cũng có các sports teams đủ cả.

Tất nhiên là có thể thao thì rất tốt, nhưng thực tế thì không cao thượng đâu. Như trường Harvard, Cornell và Ivy League etc cũng có những đội banh (football, hockey...) cho học bổng để kiếm người chơi. Khi được nhận chỉ cần cho qua phần học và cũng là thấp nhất so với người học sinh thường đấy. Đội hockey team nhà có top prospect xin được học bổng tại Harvard nhưng đã nghỉ sau một năm vì competition level is not high enough cho hắn sau này chơi pro. Phần nhiều những chỗ có hệ thống thể thao mạnh cũng có tiêu chuẩn academic thấp hơn cho tuyển sinh các đội đấy. Vừa phải chơi vừa phải học lại nhiều phần distractions làm sao học tốt.

Nhìn lại NCAA (football, basket ball, baseball), hoặc College Football (2nd / 3rd division) nhưng năm gần đây đầy đủ cả gian lận vì tiền thu được cho mỗi trường là vài triệu chứ không ít từ tiền TV, bán vé và lưu niệm. Đó là những loại thể thao lớn. Còn như handball, lacross, golf, bơi thì cũng không kém hào hứng. Nói chung là kiếm được bộn tiền từ sponsorship cho trường.

The most dirty tricks are from NCAA Football, where big money is in play. Theo dõi School Sports Scandal Mít ơi.


Bựa Ninh Bình (716)

À mà Xứ Lừa mình lạ nhể?  Con cái có hiếu vấy thầy bu phết, ko thích rời tổ ấm của thầy bu, thậm chí còn mang vện về ở chung cho ra vẻ hiếu thảo vấy thầy bu, cái jì cũng thầy bu.  "Đi cho biết đó biết đây, ở nhà với mẹ biết ngày nào khôn!" Hử mấy cô?  Xứ Lừa cần nhiều tư duy cùng tiêu chuẩn "trái tai, gai mắt" zư bõ thường làm lâu nay, hy vọng và may ra sẽ bớt đi phần nầu giống bò... sát chỉ biết nhai lại cùng ăn bám, trước từ thầy bu rồi tới xã hội, cái này khả thi cao.  Hồi nẳm nếu bõ ở lại SềGòn thì chắc chắc jờ bõ nay già yếu hơn, lương lẹo hơn, tham nhũng hơn, quẹu hơn.  Vì sâu? Vì sâu?  Mời mấy cô zìn xung quanh qua lăngkính thốngkê cùng tí sport dùm bõ nhớ.

 

Bắt quả tang Quán Bựa có 1 mớ Bựa Viên ít chựu ra riêng, hay đã bị cho rớt vì chỉ họczỏi, quặc ít được dịp làm lãnh tụ vì chỉ chăm học chữ, hay thiếu kinhnghiệm vì ít được dịp chung đụng với đời!  "Enjoy your beautiful life, but just don't "fuck the rest"" của cô Dương triểt lý nhở?  Cô Mít nhở?  Cô Điêu nhở?

 

Zư B thường định hướng mấy đàn bò sát chỉ biết nhai lại, rút kinh nghiệmlần này nhá, mấy cô.

 

Bõ Hoa Lư



Mit (717)

Quán Bựa vui nhờ!  Cô Mít nhể?@ Bõ
Hí hí hí Hơn hẳn cafe Phớc-to-rì của bọn phản động


Bựa Ninh Bình (718)

Úi úi... humnai vui nhờ, sau vài trận tennis KờVàng, 1 jờ mátxa KungFu, 1 chầu bú & chén... bõ ngồi xem trận vô địch đá banh Mỹ vs. Nhật ở quán càfê ĐènMờ thiệt hàohứng cùng thơmộng. Quán Bựa bựa quá nhể?  Cô Mít nhể?

 

Cô Dương cùng cô ViệtLam RânChủ Cộng Trừ phản biện ngầu phết?   Bõ khen, bõ khen; zưng cô Dương cùng cô RânChủ nên bìnhtĩnh zìn xungquanh và mần 1 cú thốngkê dùm bõ nhá.  Hum lọ cô Điêu bẩu nếu cô cổ phải chọn 1 trong 2 thằng đẹpzai zư nhau, nhiều xìn zư nhau thì cô cổ chọn thằng có kèn bự hơn đấy thôi! Bự và Bự Hơn thì cái nầu hơn hử? Chân lý này zúng mẹ ở khắp nơi trong mọi thời gian!  Nếu cần biết zúng mẹ jề thì đọc mấy kồng của cô Mít ở jưới nhá.

 

Bõ Hoa Lư (Kồng nài bõ gõ lại cho rõ, cô Bựa xoá dùng bõ mấy hành tim tím ngay zưới)



Mit (719)

Chạy đi ăn với đám bạn cái rùi về tiếp....hehehe


trungduong (720)

Bựa Ninh Bình,

Rất khen cho bác đấy ! Bác viết bài lại không phản biện lại bảo người hỏi mình rồi bảo đi đọc bài người khác. Nhẽ đâu là đúng ý bác nhờ. Đang bảo là "Khi phỏngvấn mấy cô xinviệc, bõ luôn bànra với sports" thì lại bảo đọc bài gì gì của Mít. Mà gần nhất Mít thi bảo "đang nói là tintin ở high school USA cơ mà". Mà có chọ thằng kèn bự cũng phải thử chọi đã phỏng ạ. Cô Mít làm gì mà cho chọi thử nhở. Nhỡ ra tốt sơn mà không tốt gỗ thì hóa ra hỏng đời à ?

Nhẽ đâu lời bác là loại "Gửi gió cho mây ngàn bay" ? Thẩy bài viết ở đấy, chạy mất đâu.


trungduong (721)

Cô Mít,

Xin lỗi vì đọc nhầm, BNB bảo là của Hương viết.


conlele (722)

Tặng anh dắtdéo bài viết về đi bụi ở Căm:
Tự hào được sinh ra là người Khơme


dắtdéo (723)

@Cô Zương + Bõ + Mit: anh nghĩ cô Zương và Bõ có vẻ đang nói chệch chủ đề của nhâu gây hiểu nhầm. Anh nghĩ Bõ nhấn mạnh yếu tố hoạt động thể thao khi Bõ qualify ứng viên là có ý của Bõ. Còn có những trường hợp như bạn cô Zương hay các em sv nghèo khác phải đi làm waiter, Pizza Dilivery… thì bỏn có cách bày tỏ những cái đó qua cover letter của mình và biến nó thành saling point cho bản thân mình.

 

Còn bàn về việc các sv được trường ưu tiên tuyển vì có khả năng chơi thể thao để zúp trường thi đấu tốt thì là trường hợp cá biệt. Chỉ số ít trong một đợt admission. Chúng ta không nên gộp vào chủ đề “sự cần thiết của hd thể thao đối với sv”. Lực lượng mà chúng ta đang bàn đến là sv nói chung chứ ko phải sinh viên dạng lên tuyển thể thao. (còn)



dắtdéo (724)

Về việc hoạt động thể thao (theo kiểu hobby thôi, ko phải chuyên nghiệp) ở trường đại học ở Mẽo bây zờ là rất thuận tiện không phải như những năm 80 mà cô Zương hay bạn cô đi học nữa. Các trường đại học đều có sân chơi free cho các môn bóng đá, bầu zục, bóng rổ, bóng bàn, tennis, bơi lội, lacrosse… Cho nên nếu em nào thích chơi thì hoàn toàn có đk.

 

Cho zù đi làm thêm hay không, mỗi cuối tuần chơi thể thao 1h không phải là cái zì khó khăn lắm. Còn trang thiết bị thì thực ra rất rẻ (so với chi phí sinh hoạt hàng ngày của các em). Một quả bóng 20$, một đôi zày 50$ hay một bộ zụng cụ bơi lội tầm 50$ (so với 1 bữa ăn fastfood tầm 7-10$).  Tôi nghĩ em nào cũng có khả năng mua sắm. Như vậy vấn đề các em có thích chơi hay không thôi.



dắtdéo (725)

@Nhất Dâm: cô thì cùng lắm mới 40 chục cái xuân, đéo zì mà mới lái xe 100 KM đã kêu mệt. Cô có biết là anh dũa San Francisco-Los Angeles  cỡ 400 miles (~ 680KM) lien tục trong hơn 5h đồng hồ, chỉ nghỉ đi đái hai ba lần. Đến nơi có thể lao vào làm việc ngay hông? Còn bình thường anh lái đi về trong ngày khi có việc tầm 2-300 miles là chuyện thường.

 

Nếu thực sự cô lái 100KM highway Đức Nhợn mà đã mệt chứng tỏ cô không biết relax khi lái. Nếu vậy thì bẩu anh anh zạy cho. ANh lái xe chỉ sợ buồn ngủ vì nhàm quá chứ chưa bao zờ anh thấy mệt hết. Đường HW của tây nó đéo đâu đường zao cắt các thứ mà cô phải căng thẳng thần kinh hay phanh gấp, lách chướng ngại… nhiều.  Đi xe thì lên HW rồi kể cả xe cô là số manual thì khi tốc độ ổn định rồi đéo đâu phẩy cắt côn 5 phút 1 mà kêu mỏi chân. Chân ga thì cứ để nhẹ bàn chân lên là nó đã phi rồ, đéo zì mà kêu mỏi chân như đạp xe đạp địa hình vậy.

p/s: bỏ cái thói mày mày tao tao đi, lên quán thì cứ anh-cô. Còn thích mày tao thì để anh mày tao với cô.



dắtdéo (726)

@Con Le Le+ Phất Cờ: hehe cẩm ơn các cô. Để anh ngâm cấu sem. Anh ý là đang định đi kiểu discovery vầu sâu trong rưng, nghe nói trong đó còn nhiều đền đài lắm. Còn có cả zòng song zì mà bỏn tạc tượng ngầm dưới long song nữa… kiểu kiểu vầy. Chứ đi mà chỉ đến khu đền chính theo tour thôi hông khoái lắm hèhè.

 

Anh nhất định sẽ đi biển hồ đề về chưởi con mụ Zì tội nổ hehe. Món sầu riêng thì thực, anh vưỡn chưa quen được :D



dắtdéo (727)

@Bõ: Úi úi... humnai vui nhờ, sau vài trận tennis KờVàng, 1 jờ mátxa KungFu, 1 chầu bú & chén... bõ ngồi xem trận vô địch đá banh Mỹ vs.

---

Hehe anh thật mới bõ chứ bọn bựa Cờ Vàng Bôn-Xa đéo biết zìa về bóng đá cả :D. Anh đến đó xem mới mấy thằng bựa tầm 4x mấy lần rồi. Bỏn chỉ thạo Football chứ soccer bỏn chỉ mới azua xem mấy năm gần đây. Đận anh cũng vầu quán cà-phê bóng đá, hehe bọn bựa đó chỉ ngồi hóng hớt rồi ngồi bắt độ với nhau tí. Chiến thuật éo biết zìa.



budifa (728)

Chết cười bọn con lợn cụt tai. Có mỗi chiện Zì gõ nhầm 4.6 Lít thành 4.5 Lít mà mấy con liền xông vầu bắtnọn như fátminh ra bánh-xe hehe@ BOM

 

Lại còn thế-nầy nữa, bị pắc-kin-sơn run tay rùi hả lão, hehe

 

Lão nên hiểu, trong quán lão là người-của-công-chúng-bựa. Tất-nhiên tôi đóng vai hehe kền-kền. Nên lão cứ đánh dắm xịt hay hở quần-chíp là tôi lu-loa lên thôi, khà khà


budifa (729)

Ở Lừa thì con nầu đang tênlít mà chiển qua gốp thì never quay lại mới tênlít nữa @ BOM

 

Đính-chính, tôi có quen một jà-hói, sáng đi quất gốp, trưa phi ầm-ầm về để 2pm quất telít, hehe. Dưng công-nhựn thể loại nầy là ngoại-lệ

 

Tôi vưỡn trung-thành mới telít vì sở-thích bừn-nông, cứ phẩy hò-hét mới trêu-chọc nhau trên sân quần rùi sâu-đó bia-bọt chém-gió, hehe. Gốp thì cứ rù-rà-rù-rì chỉ thích hợp với jà-hói. Có đận lên sân gốp, ngồi quán thôi chứ chưa ra sân hóng, lỡ hihi haha tý bị một lũ jà-hói quay lại lườm còn thằng phục-vụ ra tận nơi nhắc-nhở. Địt mẹ tức mình đéo thèm hóng nữa phi ra ngoài chui quán bú bia, khà khà

 

Ti-nhiên lũ hihi haha đó có một-số bỏ hẳn telít chiển gốp rùi


khoai (730)

Lợi nhuận gộp=?

Lợi nhuận ròng=?

Con Zì đông nô.



cuchuoiSG (731)

Địt mé con déo, hôm trước nằng nặc đòi chia tay Quán làm anh bùi ngùi mất mấy hôm, nay thấy lại đăng đàn chém gió phần phật rồi. Quán mụ Zì lòi đom cần đíu gì chia với chả không, thích thì cồng, không lại hóng, đéo việc gì phải lăn tăn, khakha.
À, anh bắt được cô déo là dân Bắc Kỳ ba que nhá, chứ dân Nam Kỳ thì ăn được sầu riêng nó là mặc định mẹ dồi.
Lúc nào cô rỗi dải cứ lên chém gió cho vui nhế.



nhất (732)

Băt quả tang con Déo mới tập tẹo lái xe nha, thở ra toàn kiến thức rất vỡ lòng về lái xe.
Anh không nói mệt, anh nói là mỏi chân vì phải giữ ga gần nửa tiếng đồng hồ, đơn điệu. À quên chưa nói là anh lái ban đêm , sau một ngày làm việc căng thẳng anh phóng xe về nhà. Trong trạng thái ý mà vừa lái vừa relax như Déo nói thì có mà ăn cứt , hã hã.
@Déo : Bên Tây , muốn biết driver nào có thâm niên hay mới tập lái thì nhìn nó đi trên cao tốc, xem nó lái lúc vượt , và hehe dòm  nó parking  thế nào, đồ con nhợn.  Mầy đã bao giờ  vào được  chỗ đỗ xe hẹp, mà sau khi yên vị mũi xe và đuôi xe chỉ cách xe trước , xe sau  có ~30cm thôi không? Anh mầy làm được đấy, đồ beginer !
Còn ở Lừa thì các lái xe tuyền là cao thủ.


dắtdéo (733)

@hãhã thằng chó nhất dâm bần nông, cửu vạn buôn thuốc lá lậu đòi ti toe với anh. Loại MÀY là loại đĩ đực ăn theo nói leo các cụ nghe chưa con, biết cái quặc zì hết, ngồi chồm hỗm trong xó nhà chờ ai són tí cứt ra đớp. Đới, mày thích chửi tục thì anh chửi mày vầy đó, anh đã nói trước rồi. Thích tử tế không thích lại thích chợ búa à.

 

Còn lái xe, haha con lợn. Mày có biết kỹ thuật Parallel parking là kĩ thuật cơ bản nhất trong kiểm tra thi driving test ở Mẽo không. Haha mày đỗ xe parallel parking cách 30cm mà cũng ti toe, anh cười cho thối mũi đới. Còn việc vượt xe trên highway, signal như nầu, shoulder check như nầu. Rồi gradually chuyển lane như nầu. Nhẽ cái đó mày muốn anh mày zạy mày à con lợn cửu vạn. Những cái này cũng là bài vỡ lòng phải nắm để lấy bằng đấy. Anh đồ rằng mày zân buôn lậu, sống chui sống lủi còn đéo có bằng lái nữa cơ, chưa bao zờ đi thi bằng nên mày đéo biết zì về các kĩ thuật này là vỡ lòng nên mới nổ lấy số.



dắtdéo (734)

Mày chắc đéo bao zờ zám vầu cua vòng tròn trong exit HW với vận tốc 70KM/h nên mày đéo biết cảm zác tao nhã nên gato chứ zì. Tất nhiên cái đó cũng đéo phải là tiêu chí đánh zá zì, tao chỉ đưa ra đùa Phang Phập nên tao mới nói là “anh qualify” chứ không phẩy là “mọi người qualify”, hiểu chưa thằng chó. Anh có nói lái xe ở Lừa không cao thủ không?

 

Anh cũng sure mày ngoài đời thật chỉ là một thằng bần nông loser. Nếu là cao thủ không ai them đi ngồi rình rập đớp cứt són kiểu vầy. Lái xe là kĩ năng cơ bản nhất một bò cũng phẩy biết để sống ở Tây Mẽo. Ở Lừa thực ra do đk chưa nhiều xe nên chưa nhiều người biết lái thôi. Hahaha mày lại bần nông móc đít titoe chuyện lái xe để khoe mẽ, rõ là đi tây lâu ngày chưa hết chất quê. Anh thật, mày đủ trình thì mày nổ về kinh tế-chính trị-xã hội-záo zục, anh chấp cả lò nhà mày. Còn mấy thứ cứt són nầy, đây là lần cuối anh chiếu cố hạ bút cho mày mở mắt.



dắtdéo (735)

@Chuối Sì Gồng: thú thực hôm nghe bọn bựa chưởi nhâu dức thủ quá, lại bận nên anh cũng định biến lâu lâu (ko biến hẳn hehe). Mấy hôm nây thấy quán nói mấy chuyện vui vui trở lại nên vầu chém chơi. Chắc cô đòm nói đúng, cai chém zó không zễ hehe.

 

Chuyện anh chia tay chia chân chả phải để zong trống mở cờ zì. Chỉ là vào có lời chào, ra có lời chào thế thôi. Các cô  ở quán, zù là chốn ảo, anh vưỡn tôn trọng như người anh gặp ngoài đời. Mà đã xem như quen biết thì có nhờ chào cho phẩy nhẽ, phỏng?



Dragonfly (736)

Chuyện anh chia tay chia chân chả phải để zong trống mở cờ zì. Chỉ là vào có lời chào, ra có lời chào thế thôi. Các cô  ở quán, zù là chốn ảo, anh vưỡn tôn trọng như người anh gặp ngoài đời. Mà đã xem như quen biết thì có nhờ chào cho phẩy nhẽ, phỏng? Zéo-------------------------Zưng mà cô chém cô đọng lại 1 tý, dài bỏ mẹ ý thì nhõn 1 tý. Phát huy tinh thần biên như hôm chia tay ấy. Ổn. Hệ Hệ


dắtdéo (737)

@Con Nhất Dâm: anh nói lại một lần nữa cho MÀY nghe. MÀY lên quán thì cứ tôn trọng luật của quán là Cô-Anh chứ đừng zở thóibần nông MÀY-TAO ra. Ahh hay chửi tục chửi thề trong cồng, nhưng chưa bao zở anh kêu ai là MÀY hết. Mụ Bựa mụ ra quy chế này là để fair zữa các bựa để tránh gay gắt mày-tao khi chửi nhâu. Anh đã zặn MÀY là đừng MÀY-TAO mà MÀY vẫn gọi anh là “MÀY” nên anh phẩy chưởi lại cho MÀY chừa bần nông đi. Tuy nhiên đây là cồng cuối anh đôi co với loại bần nông như MÀY.



dắtdéo (738)

@Lài Zồn: nhưng mà cô chém cô đọng lại tý…

---

Hehe để anh rút kinh nguyệt. Gõ zài anh cũng mỏi tay bỏ mẹ hehe. Thực ra đối với riêng chủ đề záo zục anh đã cố không zông zài lắm rồi đới cô ợ. Anh quan niệm Záo Zục fải bài bản nên khi nổ anh cũng cố trình bày bài bản có nguyên nhân-lý zo-hệ quả tí nên nó hơi zài, thông cẩm nhế.



Phang_Phập (739)

Thôi cãi nhâu làm gì Nhất và Déo nhể, he he he, dưng anh hai nói thật Nhất ở  Hai-way (tàu đểu) mà đóng 180 km/h thì chậm bỏ mẹ ra khoe làm gì, he he he, ở đại lộ Thăng Long anh đóng được hơn 180km/h rồi mà, ke ke ke, để tối về lục lại quả quay Xì-lip đồng hồ tốc độ chỉ 180km/h cho Nhất xem nhé, he he he, dưng chỉ hồi đầu mới làm xong đường nhân 1000 năm Thăng long văn vật thôi, h đường xấu bỏ mẹ khác léo gì đường 5.
@ Dắt Déo: - À, Déo nhát gan nhể, vào một số vùng thâm sơn rừng thiêng nước độc thì các hủ tục có thể vẫn còn, chứ đi Tây Bắc thì bỏ qua Sa-pa đê, lên Sa-pa chả có cái vị gì hay ho đâu, thương mại hết dồi, một số địa danh tương lại sẽ không còn, Déo cu mà chơi TâY Bắc muốn cảm nhận chợ phiên còn tý nguyên bản thì lên đây nầy, CHỢ PHIÊN BẮC HÀ - BY PHẬP.


Dragonfly (740)

Bolsa nhà Zéo mặt quả quéo nài. Địtmẹ, anh thích bài bài zất. Nhất là lúc đói tình. Hệ Hệ


dắtdéo (741)

@Phập: hehe nhát nhát cái puồi, sợ bỏ bu hehe. Anh đizu lịch anh hay thích đi vầu vùng ít người tới, chớ đi theo mấy cái địa zanh trên tour thì nói mần éo chi.

 

Ví dụ lên tây bắc tất nhiên anh sẽ muốn bắt xe ôm vầu sâu trong bản xem tông zật như nầu. Hehe nhưng nghe cô kể, anh mất hết chí anh hùng zoài, ở nhà mới thầy bu cho lành hehe.



Cocacola (742)

Hehe, chúc mừng cô Déo trở lại! Hôm hổm cô bẩu farewell làm anh bùi ngùi mất mấy hôm! Con vện ở nhà cứ tưởng anh tương tư con Mướp nầu, vặn vẹo mãi!
Cô Déo đừng khứa vầu nỗi đau thầm kín của anh. Most Lừa dân đen như anh bị B tước mẹ cái quyền sở hữu xe hơi rồi! Qua nay anh nuốt nước miếng liên tục vì thèm! 
Cô mà nhắc nữa là anh chuyển gato thành hành động cách mạng, lôi B nhà thằng Dái Ghẻ ra chửi, mất công nó động lòng, lại vầu chửi anh, quán Bựa om sòm, cô dức thủ lại phải farewell nữa, anh lại buồn, vện anh lại nghi ...Hihi!
Anh rất chân thành mong sao 99% Lừa như cô Déo, không ăn được sầu riêng, để giá sầu riêng tại Lừa rẻ đi để anh đớp thỏa thuê!
Hùi xưa, cậu anh định hỏi con bạn thân của chị anh (con cô cậu nên chỉ bằng tuổi anh). Chẳng qua là cậu cẩu chơi thân với pama ẻm nên đủn anh ra hy sinh, dùng thân người lấp lỗ châu mai chứ cũng chẳng tốt lành gì!
Sầu riêng vườn nhà chín, cẩu sai anh chở chị sang nhà ẻm tặng sầu riêng!
Hai chị em dựng xe ngoài sân, trước khi xách giỏ sầu riêng vầu là màn tám của chị em chúng mình, rôm rả như đũa cả.
Chợt ẻm kêu: mùi gì thúi quá vậy cà? 
Anh khều nhẹ bà chị, rút êm, chở giỏ sầu riêng ghé quán chén tưng bừng tưng bừng sạch sẽ rồi mới về nhà!
Tất nhiên anh quên sạch luôn chuyện cưa ẻm!


An Hoang Trung Tuong (743)

Zì đây hehe

Zì đồngý mới con Nhất Zâm ở điểm cỏn bẩu con Zéo mới lấy Driving License (là cái jì thì Zì biết đéo hehe) bên Mẽo Lợn.

Zì đi ỉa tí rùi Zì jảng bài cho các cô.


dắtdéo (744)

@Phập: chuyện tốc độ thì nổ cho vui vầy thôi. Đường sá tốt thì chạy được chứ có éo zìa. Còn speed limit thì bọn Mẽo còn đi bốc cứt cho Đức Nhợn, nên anh nổ chuyện speed cho vui chứ anh nầu có đua tranh zì chuyện speed với Đức Nhợn. HW ở Mẽo chỉ cho limit tầm 75-80 là kịch, nhưng thường là 65-70 miles/h(~110KM/h). Khi nầu đường vắng, cam vắng mới zám phi 90-100 thoai hehe.



An Hoang Trung Tuong (745)

@Con Zéo

Cua vậntốc cao là trò của bọn mới lái xe, Zì sure. Trò nài rất rất nguyhiểm. Zì khuyên cô ngưng ngay lậptức trò trỏ nếu không muốn sớm lên nóc tủ.

Zưng Zì cũng côngnhận, trò trỏ fê cực. Fê nhất trong nghề lái xe. Ở Bắc Lừa chạy đường Hànội Lạng Sơn (khá vắng & tốt & nhiều cua & ít cam) và  đạp ga hết mẹ lực lên tầm 150km/h thì hehe lúc ôm cua lông gáy nó zựng mẹ hết cả lên như lông \./.


nhất (746)

Ơ thằng Déo đọc anh không kỹ hả, anh đéo thủng lắm parallel parking là gì . Nhưng anh đồ mày hiều ý anh sai.
Anh nói parking xe vào giữa 2 xe kiểu nối đuôi nhau ý, đồ con heo. Ví dụ xe anh dài 4,8m , anh đỗ vào được chỗ dài 5,3-5,4m . Mầy làm được không? Mất bao nhiêu thời gian?
Còn chuyện đi xe trong vòng cua tốc độ nào thì còn tùy xe, mầy thử cưỡi 1 con xe Nhật hay Korea , nhất là xe 9, hay 12 chỗ rồi phi 70km/h coi, chả lộn tùng phèo ngay chứ có đấy mà cho mày lượn!  Mầy mang cái ví dụ đó ra là anh biết mầy mới lái rồi còn tự ái cái cái dái anh ý!
@Phập, anh đã viết là anh phóng trong thành phố, không phải highway ! Lên highway bên Đức thì tối thiểu là 180km/h.


Phang_Phập (747)

@dÉO:  đi chơi thì anh hai chỉ thích leo trèo và lang thang vô tận bản của bọn bỏn, dưng cũng có ít võ phòng thân, ko bị bùa mê thuốc lú là ăn shit, he hehe. Dưng để lâu quá cái léo gì cũng bị thương mại hóa và có thể bị biến mất, he he he, ví dụ ở Tuyên Quang có 2 nơi khá nổi tiếng là Thành nhà Mạc giờ thanh Lò Gạch, anh thấy thích cực, vì anh là Chí phèo mà, anh thấy cả 1 tỉnh lại dựng lò gạch cho anh, he he, thiếu mỗi em Nở, nên đi qua dừng xe chụp cái nhà của anh ưa thích.

Còn cái thứ 2 là Cây Đa Tân Trào, cũng sắp thành cây nhựa Com-so-sít và cây Bê tông sắt thép, he he he, anh hai đi qua, bâng khuâng lại xuống chụp 1 bô, đây là hình anh hai ngắm từ xa.



Còn nhiều, rỗi, anh phọt nốt cho xem, nhìn kỹ cái cây đa nhá, giờ đã chết gần hết, còn lại 1 tý thôi, người ta phục chế bằng cách là đổ nhựa và bê tông tạo khuôn rồi trồng 1 số cây đa con xung quang, ke ke ke ke, may cái nầy anh mới chụp nên còn như thế đấy, léo hiểu nổi.




tieuthithi (748)

   Lâu lâu không vầu quán ti toe giờ nghe hai cô Déo mới Nhất Dâm  chưởi nhau tao nhã quá đê hehe... hai cô ngồi yêm đấy mà hóng chú đừng tí tách buồn cười  bỏ mịa    Lái xe đường trường đèo dốc thì quán này trừ cô Phập ra thì phải hỏi chị đây nầy hehe nổ đấy nhưng quan trọng đéo gì đằng nào các cô cũng chỉ là hạng  ruồi  . Chị đã từng chạy  xe đêm trên đoạn từ TX Lạng sơn đi TX Cao bằng mà gần như không phải dùng đến phanh . Cô nầu chạy đường đó rùi cồng phơm lại xem đường đó đèo dốc thế  nầu À mà có thể tên Phập cũng nổ đới hehe kêu cuối tháng mới đi Phú Cuốc mà giờ đã có ảnh bốt lên rùi hở ?


dắtdéo (749)

Đù má mụ zì đừng có mà kê đểu anh, anh vả cho tòe loa đới. Anh phẩy cút đi rúc \./ đã, địt cụ con Nhất Dâm mần anh bực mình long thể bất an mất zấc ngủ ngon.



Phang_Phập (750)

À, mấy cái hình nầy là chụp hôm thứ 7 và chủ nhật vừa rồi anh mần guide nghe Déo, he he he, sang tuần tới, anh hai đang xin nghỉ hẳn việc, nên rỗi rỗi anh lại lượn tuyến Tây Bắc thám thính mở đường cho Déo xem nhở, he he he, tuyền là nơi cực đẹp thôi, he he he.


Phang_Phập (751)

Đúng là Thi còi, đi từ Hà Nội vầu Phú Quốc vầu bắt chó thì chỉ đi hết 1,5 ngày thôi chứ, he he he, nổ đấy, vào đó mà ko nhảy ra Hà Tiên hay Rạch Gía ăn chơi nhẽ phí.


tieuthithi (752)

ui bắt quả tang Zì chưa đi đâu xa ngoài mấy  chỗ như Tam đảo hay Lạng sơn nhá . Đường Lạng sơn mà vầu cua đã dựng tóc gáy lên thì hehehe nếu ngồi cùng xe em sẽ bị  đuỏi xuống ghế sau ngay 


dắtdéo (753)

Hehe địt cụ con zì ỉa chẩy hay sâu nhanh thế. Mới lái cái puồi anh đây nầy. Thằng mới có bằng tim đập chân zun có zám cua cái bòi, lạc tay lái chết bỏ cụ. Zì kiếm được thằng mới biết lái mà đủ gan ngồi vê tay lái đều vầu cua thì anh đi bằng đầu. Hehe địt cụ cua vòng cua tốc độ cao ở Exit chỉ đùa cu Phập là chính.  Thi thoảng điên điên qua mấy khúc quen mần tí cho vui, chứ bình thường xe đầy trong exit có ăn cứt.

 

@Thi Còi: hehe lái zốc lạng sơn bằng anh lái zốc núi tuyết trơn trượt hông. Lái dốc tuyết mà phanh là ăn cứt 101% luôn.



tieuthithi (754)

@Déo ; dốc tuyết như nào hehe chị điếu biết , nhưng chắc Déo chưa chạy các đường đèo của vùng núi Tây bắc và Đông bắc Bắc Lừa . Vậy thì khuyên Déo chuyến nầy về đi , theo tên Phập đi một chuyến Tây  bắc rùi về thì hehe tha hồ nổ chém chết cụ con Nhất Dâm đi , toàn lái xe bằng mồm   À mà tiết lộ cho Déo biết là Nhất Dâm siêu già hói rùi hehe , nên chạy có 100km đã mỏi chân ga, chiện thường mà  hehe


tieuthithi (755)

ờ mà nhân đây báo động nhá : quán mình dạo nầy đang lây lan một loại  bênh dịch nguy hiểm . Cảnh  cáo các cô như Fa, Déo , Nhất, Tế, Trạn  ..vươn vươn ...mỗi khi thấy "ngứa đít quá" phải đến ngay bệnh viện chổng mông cho bác sĩ dòm kẻo để lâu biến chứng nguy hiểm  . Cô Lọi thì đã xác định được bệnh rõ ràng . Các cô khác cũng nên cảnh  giác 


bantaican (756)

Ơ con Zì nhảm! tầm nhìn Hà hội Phồng, Nguyện xi con gì bảu là Cam ko bắn tốc độ xe máy, Nhầm to, hôm bửa anh đi Sài gòn Đà Lạt, Qua ngã ba dầu dây tí, CAM bắn xe máy đầy, Tuyền gái xinh đi với giai xe máy bị túm( may nhờ có gái xinh) anh mới nhới, chứ ko quên mẽ nó rùi! Còn già toán phán đểu!



Dragonfly (757)

Địtmẹ chi bộ cứ cãi nhau nhiều về lái. Zờ zầy, anh chỉ đạo: 1. Anh tuyển chú Phập Liệt làm Sốp Phơ chính của anh do trẻ mà đi nhiều biết nhiều và quen nhiều vùng miền lại có đồ lạnh dắt đít. Hệ Hệ2. Em Thi Concord sẽ làm lái xe kiêm nữ thư ký vì thông minh mạo hiểm và mặt vẫn còn rất ngon, tuy eo bánh mì 1 chút( dù đã hóp bụng nhưng Zì Mọi & Chi Bộ chim lợn vẫn soi ra). Trong trường hợp công tác xa mà vã quá cũng xơi nguôn tốk tốk.Hệ Hệ3. Zéo làm vệ sĩ vì mới nhận bằng lái & có võ vịnh xuân đi hết 1 bài quyền trong bàn cờ tướng ( Nghe khoe thế biết đéo đâu). Hệ Hệ4. Tuyển Nhất Zâm làm ống nhổ, cứ trên đường mà ngại zừng để "ngộ lái" là bắt Nhất Zâm há mồm đớp đớp. Hệ HệP/s : Nhiệm vụ đã được fân công cấm cãi nhau nữa nha. Hệ Hệ


Bia (758)

ôi đi mấy ngày, đọc cồng toét mắt. Chủ đề giáo dục đương hay, bà Zì cho hỏi tí: nếu không nối dây vào tivi cho con nít chơi net, nhẽ hại mắt? Tivi của Bia 32 in, khoảng cách là nhiu thì vừa?


Bia (759)

@ Con Fang Fập Fò Fạch.

Bia nói: lựa mực tươi, địt mẹ đéo bật,  lại lảng qua chuyện đi 63 tỉnh thành là sao, nghĩ đi nhiều là biết tuốt, đi bể hẳn biết bơi, chơi Fò nhiều nhẽ sinh lý mạnh?

3 cái vụ hàng nóng của cô, Bia đéo muốn nói, lớp 8 Bia đã biết nhét lịu đạn vào âm hộ úynh cá rùi, lớp 10 đã biết xách AR 15 đi săn thú. Bà Zì bảo AR 15 đéo săn được là không chính xác, AR 15 vẫn săn nhưng chỉ bắn  đuổi ( nghĩa là sụyt con thú chạy rùi bắn - rất hiệu quả).

Khi quăng quả US xuống ao B.52, lịu đạn đéo nổ, thằng bạn Bia còn lặn mẹ xuống vớt lên, nhét vào ly Bia của Fập là cái đầu buồi.



Cocacola (760)

Tivi của Bia 32 in, khoảng cách là nhiu thì vừa?@ Bia cỏ
Tầm 5 mét là ok, càng xa càng tốt, nhưng nhà ống thì thế cũng tạm ổn!
Sẵn tiện hỏi chi bộ, dây HDMI đéo gì dài dài chút, Lừa có bán không? 
Nghe món này anh khoái, 1 giốp của anh là thợ sơn, chuyên sơn màn hình máy tính, màn càng to càng dễ sơn! 


Bia (761)

Hồi 1983, mấy tên đi chiến trường K về, được bạn Đồng tặng huân, huy chương, về quê Bia quăng lọc cọc, hehe.... rất tiếc cho các đồng chí ấy, quê Bia tòan bọn úynh Mẽo sanh tử, nó cười ruồi. Nó vác một rổ M79 ra nó thảy, cả bọn chạy mất dép, vì nghĩ M79 có vòng xoay nổ, nổ cái cục cứt. Thằng bạn bia lấy mẹ quả bộc phá tự chế, đốt cháy xòe xòe xòe, cầm trên tay, thế là các anh hùng K chạy mẹ luôn.

Nhét lịu đạn vào li bia chỉ hù đám ngửu mùi khói rơm, nấu cám lợn, nướng thịt bò




conlele (762)

@Cocacola: Link dưới này có dây HDMI từ 1,5m, 3m, 5m tới 10m
Dây HDMI 10m
(thằng này có cửa hàng cả ở SG lẫn HN)


Bia (763)

@ Lả

nếu chính xác thì cảm ơn nhá, nhóc Bia  mới 2.5 tuổi, dưng lướt Net như lướt ván, lúc đầu sợ nó hại mắt, nhưng nghe con mụ Zì Tổng Giám Đốc Tổng Kho Long Bình nổ có lý. Sau này nó có chuyện gì thì chít mẹ với Bia



conlele (764)

"...thì bỏn có cách bày tỏ những cái đó qua cover letter của mình và biến nó thành saling point cho bản thân mình..."@dắtdéo

selling point mới đúng chứ, anh déo?


Bia (765)

@Cocacola: Link dưới này có dây HDMI từ 1,5m, 3m, 5m tới 10m
Dây HDMI 10m
(thằng này có cửa hàng cả ở SG lẫn HN)
-----
Ừ, đang tính mua, cám ơn luôn Conlele "bóp vú thổi kèn nhá"


conlele (766)

@Bia: conlele nhớ đọc đâu đó lâu rồi cái công thức là: đường chéo tivi x 2,5 (hoặc 3) là ra khoảng cách an toàn cho mắt.

Ví dụ: TV LCD 32" - 32" x 2.54(cm) x 2.5 ~ 2m  là OK.

(2.5~3 tuổi xài vi tính OK. Chủ yếu tập cho nó lướt YouTube để xem các bài hát thiếu nhi (của tụi Khoai Tây ngon lắm) và cách sử dụng chuột!)




dắtdéo (767)

Sư cụ con nhất dâm, MÀY mần ông mất ngủ rồi, ông phẩy lên chưởi mầy để lấy vốn. Hahaha ông chết cười mới mầy, đang bàn chuyện tốc độ với ôm cua lại bảo mang xe 9-12 chỗ ra mà chơi =)). Lài Zồn hôm trước bẩu con này óc bằng quả quất anh đéo tin, vì anh nghĩ óc con này còn bé hơn hột cà anh khà khà.

 

Mà anh chệt cười, thế đéo nầu con nầy chưởi nhâu không lại phải cầu viện A320 về zải vây. Anh nể em Thi Còi yêu kiều của anh lắm đới nhế, không anh chưởi sụp 7 tầng mả nhà con nhất dâm. Hehe con này tintin sinh 68-70 là cùng, có bòi ra mà zà hói hehe. Thi Còi có zải vây cho zai thì phẩy khéo tí nhế hehe.



Nguyễn Tinh Tế (768)

Anh đi Gold Coast mấy ngày buồn bỏ mẹ đi. Tuyền nằm lều tắm biển quất hải sản suốt cực như trâu. Đéo đem cái láp tốp ghẻ nên tuyền hóng qua phone đéo cồng được.

Con Dắt Mặt \()/ Déo vửa đầu thai hử? Chém phần phật phần phật. Đệt mẹ con nầy đầu thai nhầm kiếp con đéo gì lột lưởi phỏng? He he.

Đệt mẹ mấy con Chạn Khắm Đầu Hói Rẻ Ngôi Giữa, Dái Ghẻ Bẹn, LèLõi Giun Kim nhát thay nhời chầu nầu. Anh cút ra hàng chén phát. Chầu tuyền chi bộ củ lồn nhát cho có trước có sau.


dắtdéo (769)

@Lả: cô nói sơn màn hình tức mần photoshop ấy hả? Nếu TV của cô khôngngon ngoắc lên đó chưa chắc đã ổn đâu. Đưa hình lên màn hình lớn TV nhiều khi do chất lượng TV, góc nhìn, khỏang cách nữa nên cô có thể cảm nhận sai gam mầu, hoặc không thấy hết detail của hình ảnh. Nếu chuyên Sốp thì mua cái màn hình desktop loại tốt cỡ 22 inches là ngon, về ngoắc vầu. Nếu để tiện nữa thì phẩy chơi Dual monitor thì tiện hơn nữa.



dắtdéo (770)

@Em Le Le: thành em phát nữa về quả thùy linh Căm nhế, được phếch. Chiện khỏang cách TV em nổ gần chuận đới. Bia Cỏ vầu đây sem chi tiết. Có cả bảng tính ở dưới đới. Tất nhiên là đừng gần quá nhưng quá xa cũng chả thấy bòi zì hehe.

http://myhometheater.homestead.com/viewingdistancecalculator.html



Bia (771)

(2.5~3 tuổi xài vi tính OK. Chủ yếu tập cho nó lướt YouTube để xem các bài hát thiếu nhi (của tụi Khoai Tây ngon lắm) và cách sử dụng chuột!)
----
Nhóc chuyên yu-tút, bia cài sẵn vào Bookmark, tự mở máy, tự úynh password, chưa đúp bồ lích, dưng lích phát, nhấn enter. hehe công nhận con mình thông manh đéo chịu.

Mà thông manh ở lừa lại đéo tốt, "tài đa lụy thân", thế mới nhục.


dắtdéo (772)

Tế Điên đi về chưa vầu ạ anh à. Anh đang long thể bất an, chờ chưởi nhâu đơi, vầu chơi với anh chú hehe.



DG (773)

Hơ hơ cái léo gì mà cồng mù mịt dư mưa tháng bẩy thế nài? Đù mẹ anh hoa mẹ mắt hehe.

Y dư rầng, con Déo đội mồ về phát là nổ dư chưa bâu giờ được nổ, mõm đéo có thì giờ mọc da non, địt mẹ tí nữa con Tế thần quynh tắm xong thì chết cụ mầy nhé con hồn cô dáng cậu kia?

Anh vửa ngậm nghệ, vửa tìm đọc lại mấy cái công đéo gì con mụ Bựa đề xuất, dưng chưa thấy gì thì một nửa mặt bên phải đã gần như liệt mẹ!

Nhẽ nầu bọn nài hùa nhau cho anh thăng sớm?



budifa (774)

Tivi của Bia 32 in, khoảng cách là nhiu thì vừa?@ Bia cỏ

 

Tầm 5 mét là ok, càng xa càng tốt, nhưng nhà ống thì thế cũng tạm ổn@ Lả

 

Oài, ai bẩu càng xa càng tốt hở Lả? Lý-thuyết tôi hóng được thì CRT cần cách 4-5 lần kích-thước màn-hình, còn LCD chỉ cần cỡ 2-3 lần. Bọn chơi HD nó còn có cả biểu-đồ, tự gúc đi nhá. Lý-thuyết thì thế chứ hiện tôi dùng màn-hình 32” mà ngồi cách có chưa đến 1m, ở nhà dùng 40” thì cách có 2m, xa quá nhìn mờ mờ, mẹ dán mắt vầu màn-hình cả ngày hỏng mắt rùi, bệnh nghề-nghiệp, hị hị

 

Về dây HDMI thì gúc “bán dây HDMI dài 20m” ra cả đống

 

Chi-bựa nhiều ông lười phết, gúc thôi mà cũng đéo chịu làm, dậy chip sao được, khà khà


dắtdéo (775)

@Bia Cỏ: hehe có cu con thong manh vậy vui hén, nhưng đừng bắt con thành thần đồng lô đề nhế hehe. Anh zớ thiệu lại thuỳ link hôm trước cô nầu có bốt lần rồi nè. Cái nầy có nhiều cái hay http://pbskids.org/  Nếu có i-Bát thì trên có cái application của bọn này luôn đới, down về cho bọn nhóc lít nhít nghịch cũng tiện.



dark30 (776)

Địt cụ con Tế aka thần quynh trời đông đéo đủ lạnh sâu mà còn đi tắm bể? Con nầy cút đi chén xong chưa lại Tôm Yam chứ giề, về đứng khoanh tai nghe anh chửi nầu?

Tầm 5 mét là ok, càng xa càng tốt, nhưng nhà ống thì thế cũng tạm ổn@Còlả
5m thì khó mẹ hơn lên trời, anh chưa từng thấy nhà nầu đặt sofa cách tv > 5m bâu giờ, kể cả biệt thự chục trẹo Tơn.

3. Zéo làm vệ sĩ vì mới nhận bằng lái & có võ vịnh xuân đi hết 1 bài quyền trong bàn cờ tướng ( Nghe khoe thế biết đéo đâu). Hệ Hệ
Ui con Lài hóng hớt rùi phán như đún rùi. Déo mà đi được 1 bài quyền Mộc Nhân thì mặt cỏn đâu có méo, anh thật! Nhưng anh phẩy công nhận cỏn mới lấy driving lai-sần.


Bia (777)

@Bia Cỏ: hehe có cu con thong manh vậy vui hén, nhưng đừng bắt con thành thần đồng lô đề nhế hehe.
----
hehé thần gì cũng được, nhất nghệ tinh - nhất thân vinh, chứ không phải giỏi nhiều nghề, biết nhiều nghề như ông Cụ dạy.


Cocacola (778)

cô nói sơn màn hình tức mần photoshop ấy hả?@ Déo
Hông, anh sơn chữ trên màn hình máy tính thôi! Hôm hổm Gô Kinh bảo anh là thợ sơn, anh không biết nhận mình là thế nào để ẻm không mang tiếng nói dối nữa! 
Thôi thì vẽ chữ trên màn hình rồi coi là sơn chữ lên màn hình cũng tạm ổn!
Chủ yếu anh uýnh văn bản nhiều nên khoái màn hình to, cô ạ!
@ Bựa phá:
Khoảng cách màn hình cô nêu là khoảng cách tối thiểu , cô ợ! Anh còn nhớ là càng xa càng tốt!
Riêng cô nếu xa 5m mà vẫn không coi TV 32 inches được thì anh khuyên cô thửa quả kính đi, hoặc đi khám mắt coi nó có bị cườm aka đục thủy tinh thể aka cataract hông? 
Già rồi thì nhận mình già đi, đừng cố!  


dắtdéo (779)

Hãhã chầu chầu cu đác huấn liện viên bơi lội. Lâu ngày quá nhễ hehe. Biết Vĩnh Xuân dùng mộc nhân ấy gọi là biết đới nhể hehe. Anh nói zõ từ đầu anh có biết bòi zì về võ vẽ đâu cô, chỉ anh mấy đường mới hehe.



Bia (780)

À mà quên, không cám ơn con mụ Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn fát. Lý do?

hôm qua, ịch nhau, thường  Bia 5-7 phút là xong, không tính rô đai. Bỗng dưng nhớ Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn, không nhịn được cười. Lâu fết.

Lâu lâu cứ nhớ tên Mụ Fa, tủm tỉm cười, nhẽ tên ấn tượng nhất quán Bựa rùi.



dắtdéo (781)

@Lả: nếu cô mà là sơn chữ thì anh càng khuyên không nên dùng màn hình TV

1) màn hình TV sẽ buộc mắt cô phải căng ra hai bên, ngồi gõ nhiều sẽ rất căng thẳng. Cô cứ màn hình 22 inches đổ lại là vừa. Làm sao cho tầm mắt ko cần căng ra vẫn cover hết văn bản là ổn.

 

2) Vấn đề ergornomics, màn hình TV và vị trí của nó tiện ngồi để Watch chứ không phải để typing. Cô mà ngước màn hình TV, lưng cúi lom khom gõ là hỏng mẹ nó form đới.



DG (782)

"hôm qua, ịch nhau, thường  Bia 5-7 phút là xong, không tính rô đai. Bỗng dưng nhớ Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn, không nhịn được cười. Lâu fết" @ Bia Cỏ.

Anh kình phơm vụ nài, thi thoảng đang phi ngựa huỳnh huỵch mà nhớ đến dững cồng của con Pha buôn lậu, con Tế thần quynh, con mụ Bựa đĩ mồm ... là y dư rầng cứ gọi ngựa phi đường trường, hehe.

Thi thoảng úp mẹ mặt vầu (.)(.) vện để cỏn khỏi thấy mình đang mím mõm nhịn cười, hehe vô diên!


dark30 (783)

Con Déo sâu chưa đi mộng tinh..? Theo anh nơi này là freedom tuyệt đối, cô Nhất dâm cứ chơi Mầy-Tao, đừng nghe con Déo bần nông đang chu kì hành kinh dù cỏn vẩn tintin.

Giống bà Zì đó, Bất kèn khủng bất Trung Tướng!


dắtdéo (784)

"...thì bỏn có cách bày tỏ những cái đó qua cover letter của mình và biến nó thành saling point cho bản thân mình..."@dắtdéo

selling point mới đúng chứ, anh déo?

---

Ù, selling, thành em :D. Xo Zi zả nhời hơi muộn nhế, ngồi đợi bọn bựa lên chưởi nhâu ngồi rà rà mới thấy cồng em lọt zữa một rừng bạt ngàn cồng bựa hihi.



dắtdéo (785)

Địt cụ con Tế Điên đâu, vầu chưởi nhâu chơi với anh. Có 3 thằng đệ, một thằng (zái ghẻ) thì thượngmãphong méo mẹ nó mồm rồi zả đò viêm họng. Một con Chạn Khắm thì đang đi đặt nhẫn ngón trỏ để đeo. Anh chỉ hi vọng vào chú thôi Tế ợ, tương lai cả nơi chú đới. Tôm-Chùm mà ăn chống cái lạnh ở bãi biển Úc-Đại-Lợi thì hợp phải biết nhể.



dắtdéo (786)

@Chạn Khắm: Luyện Kim mà cô kể anh nghĩ bà con với con đéo zì zân nghệ hôm con nầu bảo đới thì đúng hơn. Thường thì bọn zà hói zạy cơ khí/luyện kim mà học sô liên về thường là zân Nghệ cả, con Zì zân hàlọi nổ ì ùng bà con thế điếu nầu được.

 

Anh chết cười bọn záo zà lừa, nhiều cô zạy SV mê tít thò lò vì tuyền kể chiện đông tây kim cổ, bỏn hóng như lừa hóng cướp hiếp ziết bây chừ. Nhưng cuối kỳ thì sv đéo nắm được củ bòi zì, vì thầy luyện kim thì kể chuyện Sử, thầy Sử thì nổ chuyện Văn =))



conlele (787)

@dắtdéo: sẵn thấy anh thích cái link đi bụi Cămbốt, mà lại đang thức khuya nên gửi anh luôn cái link đi bụi Thái Lan này (hổng có mấy chỗ ăn chơi ở Bangkok với Pattaya đâu nha, toàn là vùng sâu vùng xa thôi!)
Có một Thái Lan khác!Có một Thái Lan khác!




Servus (788)

heyhey mấy con lợn simaica còi cọc mà đòi đua tốc độ gì đấy, nói cẩn thận ko anh vả cho rụng hàm giờ!

Đã thế gặp con Zì móm hói giả vờ tintin thêm dầu vào lửa nữa, có cứt mà 150kmh dám ôm cua đấy con kia, lúc đó có cứt mà lông gáy mà cả cô bay dựng đứng luôn đấy! Điếu mịa mấy cô nhìn bọn F1 200kmh ôm cua ngon lành xong các cô nổ ấy hả, có biết để làm thế nó cần cái giề hông hả?

Chỉ có em Thi ZEHST phản lực là anh kết thôi hĩ hĩ hĩ, vượt đèo ko phanh thì quả là một nghệ thuật, đèo mẹ làm cú đèo nài xong anh nghĩ anh lái mái bai lun hẽ hẽ hẽ nhưng có lẽ em quen đường roài, chứ gặp tên Zì đeo kính lão thì cho ngồi sau ôm chặt vện có khi cũng điếu dám lên xe ấy chứ hã hã hã


Nguyễn Tinh Tế (789)

He he. Lúc nẫy anh đi Tôm Dum ăn mà ngưa ngứa lổ tai, thì ra có mấy con hãm lìn trong đây chưởi anh. Đệt cụ bọn nầy muốn gì? He he.

Con Đác Nhợn vửa vầu chơi bờ lốc lợi hở cỏn? Có khoanh tay chầu anh chưa ku?
Bên Queensland âm ấm hơn tí, nước biển đéo gì giữa trưa nắng oi mà 7°C họa có điên mới xuống. Vậy mà đám Khoai Tây nhẩy đùng đùng mới lại lướt ván ùm ùm. Đệt mẹ gọi Úc Khùng cấm cãi. He he.

Con Dắt vửa lấy được lai-sần vầu ti toe khoe hàng phỏng? Tuổi gì dồi mà còn nhí nhố thế cu? He he. Nghe cu nổ chiện bo-cua ở tốc độ 100+km/h mà anh bịt mũi đéo kịp. He he. Làm hàng đéo gì phô thế con kia?
Tránh xa con Dái Ghẻ ra nhế. Tội cỏn, đệt mẹ còn xanh chán mà liệt mẹ nửa người(từ rún trở xuống). Âu cũng là nghiệp chướng chứ đéo? Biến chứng của bệnh thối mồm là đây, là đây. He he he.

Kể cả con Chạn Khắm cũng đéo khá gì hơn. Xuống lổ đến nơi mà còn đéo biết lổ lồn tròn hây vuông nữa, đêm nầu cũng quay tay chờ trời sáng. Thật là thất đức. Ôi anh buồn mấy thằng đệ anh quá đy. Hu hu. Tương lai đấc nước mà thế nầy thì Lừa có mà hóa dòi. Hóa rồng cái con \./ anh đây. He he.

Con Phập Liệt hôm nây sâu hàng kinh thế cô? Cửn thựn mấy con CAM trên đây túm đấy, đệt mẹ cô. He he.


dắtdéo (790)

@Con Le Le: Thành em hĩ hĩ. Net niếc lừa có nhiều cái hay phếch nhể. Nhưng hehe anh rút kinh nguyệt, sa vầu cái tổ bựa nầy đã mần anh ong cả thủ, hổng mần zại lang thang sa hầm sập hố thì bỏ cụ hehe. Có zì lên hỏi bọn bựa nhẽ nhanh hơn hehe.

 

@Sờ Vú: hahaha toetoetoe, con Zì chạy CRV nên ôm cua mới tốc độ 15 kí lô mếch zờ đới, cô cứ bắt bẻ kiểu zì cỏn cũng sẽ chưởi và bẩu tại zì gõ nhầm thêm số 0 haha.



Servus (791)

@ Cô Big Bõ Bựa: anh ủng hộ việc tinh hoa phải vừa biết làm vừa biết chơi, chứ ko thì sao mà xã hội đi lên được đây! Nhưng cô Dương dê nói cũng đúng vì ko phải ai cũng có khả năng chi trả cho ăn chơi khi còn đang mới lớn cô Bõ nhể! Cho nên anh nghĩ cô nếu có điều kiện thì nhẹ tay chút cho những em nghèo hiếu học hĩ hĩ!

Cô đừng lo, đứa nào có chất tinh hoa, vào môi trường của cô thì chắc chắn tụi nó cũng tinh hoa theo luôn ấy! Anh mà đào tạo được em nào như thế thì sướng ghê nhỉ, hay hơn đánh Gốp nhỉ hẽ hẽ hẽ!


dắtdéo (792)

Haha bắt quả tang con Tế Điên đi chặt mía ở Quên-sờ-lên theo thời vụ nhế, cấm cãi. Con này chắc là sinh viênhóa năm nhất thật, đến vụ mía thì đi chặt mía, hết vụ thì mần phò đực bãi biễn hehe. Đới, cô Bõ thấy nhê, gương tự lập vượt khó của thanh niên lừa đới, đừng có bi quan nhế. Tương lai tổ cuốc ta thành rồng lộn là đặt lên vai những cu tintin như cu Tế cả đới.



Servus (793)

Điếu mịa con Déo nói chắc đúng, có khi 15kmh khi vào cua thật ấy chứ, chắc con Zì viết lộn zồi, sry Zì zặt zẹo của anh nhế hã hã hã


dắtdéo (794)

@Lã + Chuối Sì Gồng vụ sầu riêng: hahaha toetoetoe, zân nam các cô nghe ai đéo thích ăn sầu riêng là thấy ghét liền đúng hông. Nó cũng zống như bọn bựa bắc hà mà đéo thích ăn thịt chó chém zó phần phật là bỏn cũng ghét.

 

Đù mẹ, nhưng đời anh buồn lắm, vện chính ủy của anh là zân xì-gồng gộc đới, cho nên zù muốn zù không, anh vưỡn phẩy hít nó haha. Anh vưỡn cố nhắm mắt nhắm mũi đớp nó trước mặt ông bà nhạc đới, địt cụ đời.



Servus (795)

À mà cám ơn con Zì cái, anh chắc phải niên nữa mới tập đánh Gốp, có gì lúc đó anh mời một bữa, coi như công Zì tư vấn nhể Zì nhể hĩ hĩ hĩ


Mr. Tran (796)

Đù má con Déo mặt \./ méo hiện hồn giở lại mới cả con Tế điên mặt \./ xiên tắm - ỉa - ỉa ăn xong mới cả con Dái Ghẻ bán thân nuôi miệng à nhầm bất toại "họp" 1 phát là y rằng dìm hàng cạnh khóe mỗ một cách tột độ hạ tiện.

 

Mỗ vửa mần việc mới cả 1 đầy tớ dân vô cùng bỉ ổi xong dưng đem cỏn so mới bọn nài thì chẳng là cái đéo.

 

@Dái Ghẻ:

Đù mà "bệnh từ mõm mà vầu, họa từ mõm mà ra". Cỏn bị dư vầy thì đừng hỏi vì sao Lan xuống tóc nha con dở

 

@Déo mặt \./ méo:

Luyện Kim là tên diêng của tển chứ đéo phẩy môn dạy. Nhầm hàng rùi.

Mỗ học luyện kim làm đéo gì hử?

 

@Tế điên mặt \./ xiên:

Địt cụ con nổ kia mấy ngài qua đi ngậm cứt phun cây thì có. Biển biển cục cứt!

 

@Chi bựa:

Mời chứng kiến & cùng Mụ Thối giải nghiệm bó cua 150km/h tại đây



dắtdéo (797)

Nhân kể sấu vện, nói sấu zân nam tí. Địt cụ đời đéo thằng nầu khổ như anh, nói ra đơi để mai mốt bọn tintin như cu Chạn Khắm có mót vợ quá cũng đừng sang zalâm zắt về con bò lạc miền tây nầu nhế hehe.

 

Hehe các em ẻm chả có tội tình zì đâu, gái nam cực đáng yêu nhưng khổ nỗi miếng ăn. Anh mới vện hục hặc đéo biết bao nhiêu lần cái chuyện là anh chỉ có một ước muốn zản zị(hông cần tột bậc như anh Cụ) là nấu cái đéo zì thì ngọt cho ra ngọt, mặn cho ra mặn. Thế mà đời cũng đéo được thỏa lòng, địt cụ đời.



HaThanh (798)

@ dắtđĩ  Ơ con lìn dẹo déo, sao lại mắng thằng Nhất.

@ Con nhất không nên khinh bỉ những đứa ở Huê cờ, ló làm móng cũng nhẽ là vinh quang thôi.

Khéo hai đức dại này làm hỏng phiên họp chi bộ.

Con Zì thối, thay mặt anh nhắc nhở chúng nó - lậu thuốc lá- Làm móng - Chủ tịch Xã- CN Vệ sinh nhẽ như nhau ( Trong Sã hội ta nghề nào cũng quý - SGK- năm nào éo nhớ).

PHạtBắt chúng Sóc lọ 5 lượt 1 buổi hãy cho về. Mai còn sức mà chưởi mà phá ! Mịa a đang quý Quán này mà chúng Phá. Địt .... He he con phò!



Mr. Tran (799)

Ơ vện con Déo (if any) là dân Sỳ Ghềnh à?

Đù má mỗ kết tiếng con gái Sỳ Ghềnh vãi. Nhiều em mần việc chung (chưa gặp, tuyền mần qua điện thoại) mà nghe giọng đã sít yêu mẹ rùi. Ngọt vãi!

 

Gái Hà Nụi em nầu đéo điệu quá đà nghe cũng hay. Dưng hehe, mỗ vưỡn kết giọng các em gái Sỳ Ghềnh hơn.

 

Nhẽ giai Bắc đều thế?

À địt cụ con Déo đến ngày hay sâu mà khó tính thế? Quán Bựa thì xưng hô thế đéo nầu chẳng được. Mụ Thối thực ra khoe kèn khủng không phải dụ Vàng Son đâu, dụ pê-đê đấy. Sure.

 

Đéo ai đàn ông đàn ang đi xưng "Dì", nghe bệnh bỏ mẹ, nhở!



dắtdéo (800)

Hehe gái Nam thật thà chất phác anh sure mới cu Chạn luôn. Hehe dưng đời đéo cho không ai cái bòi zì bâu zờ đâu nhế. Cô thích gái Nam thì cô phẩy chấp nhận hai chuyên (cho đến nay anh nghiệm ra)

1) chuyện ăn uống như đã nói

2) chuyện tinh tế hoa lá cành tí. Mặc zù biết là gái bắc nhiều khi đĩ đĩ, hay lừa zai nhưng cũng có cái hay. Còn gái Nam nhiều khi thẳng tưng tưng quá cũng nhàm.

 

Dưng, địt cụ, khi con tim cất tiếng ca tự nguyện yêu đương thì mấy cái bòi 1&2 là zìa đâu. Sâu về sống mới dức sọ cu ợ hahaha. Dưng tổng quất lợi anh vưỡn thấy zui vì anh có vện còn Chạn thì không hiahiahia.

Hehe gái Nam thật thà chất phác anh sure mới cu Chạn luôn. Hehe dưng đời đéo cho không ai cái bòi zì bâu zờ đâu nhế. Cô thích gái Nam thì cô phẩy chấp nhận hai chuyên (cho đến nay anh nghiệm ra)

1) chuyện ăn uống như đã nói

2) chuyện tinh tế hoa lá cành tí. Mặc zù biết là gái bắc nhiều khi đĩ đĩ, hay lừa zai nhưng cũng có cái hay. Còn gái Nam nhiều khi thẳng tưng tưng quá cũng nhàm.

 

Dưng, địt cụ, khi con tim cất tiếng ca tự nguyện yêu đương thì mấy cái bòi 1&2 là zìa đâu. Sâu về sống mới dức sọ cu ợ hahaha. Dưng tóm lại anh vưỡn vui vì có vện của anh hĩhĩ.

PREVIOUS POST