Gianghồ cỏ [1] :P3



Gianghồ cỏ [1]

An Hoang Trung Tuong
Phóng-sự 2011-07-11 07:10:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Gianghồ Cỏ Bia Cỏ là bia Đông Đô giá 1,200 đồng một Vại hoặc bia Thái Bình giá 1,100 đồng. Chúng khác bia Hà Nội giá 3,500 đồng. Phò Cỏ là phò lạc giá 50,000 đồng một Ịch hoặc phò già giá 30,000 đồng (*). Chúng khác phò Đồ Sơn giá 120,000 hoặc phò New giá 100 nhưng tính bằng Ông Tơn (**). Gianghồ Cỏ, tươngtự thế, là gianghồ tôm-tép, chẳng bao-giờ...

1120 Comments (Page 3/6)

Bia (401)

@ Con Phang Phập Phò

Đã đéo biết gì về lựa cá - Mực - tôm thì để Bia giảng cho mà nghe, đi Phú Quấc tưởng là sang ư

Cô đi Phan thiết, ninh thuận, nên ghé mấy cửa bể khi ghe nó đánh bắt vào - lưới giả cào - thì thấy, Mực đéo nào chả nguyên con, bân bẩn, trắng nhợt nhợt, nang mực chưa vỡ. Hehe mua của mấy thằng bán ngòai sát bể, đó là mực từ chợ dạt về, con đéo nào cũng trắng đẹp sau khi tẩy.

Dân bể còn múc nuớc biển lên luộc và nhậu luôn, nhìn nồi mật đen ngòm - thế mới ngon, mới hoang dã. Địt mẹ đang tính bày cách cho chi bộ lựa hải sản tươi, mất mẹ hứng (bắt chước bà Zì).

Để bữa nào bốt.



Bia (402)

@ Đòm Đòm

Về đòi nợ, bà Zì đòi qua gúc với vĩ mô ý mà. Giang hồ ngày nay nó mất dạy lắm. Bia đã từng bị đòi và đi đòi thâm niên dăm năm, hehe... cái đéo gì cũng rủi ro hết. Bia mới học được đòi nợ qua bấm độn, kinh không? hiệu quả phết.



Bia (403)

@ DG đệ Bia

Sưng răng thì lấy muối thô (muối hột) pha nước ấm, ngậm 1 tuần, ngày ngậm 2 lần/15 phút, có đéo gì mà rên la. Ông Ba Bia  30 năm đéo uýnh răng chỉ ngậm nước muối, ăn mía phà phà. Tuy nhiên nhiều tên cho là bần nông đéo áp dụng.

 Bà Già Bia bị viêm xoang, BS bảo mổ, Bả  lấy nước muối, nhỏ 3 tháng liền, hết tiệt. Sưng cổ cũng ngậm muối hột.

Nếu mệt, cảm nhẹ, thì lầy vài hột muối, dăm củ tỏi, ba ly diệu đế hặng nặng. vừa uống vừa ngắm giăng, nhấp từ từ, ngày mai hết hẳn. HEhe đéo hết thì đi bịnh viện. hehé.
Bịnh tại tâm chứ đéo, tin sẽ bớt


Bia (404)

Thôi đi đón mấy sỹ tử thi cao đẳng cái.

P/s: Đồng ý với một số đồng chí, con nít lên lớp 1, đéo nên tập tành kiểu lừa. Con của Bia 2 tuổi, 24 chữ cái đọc ngược xuôi, đếm vanh vách, nhậu Fà Fà mà đéo tập. Địt mẹ, Bia lo lắm Chi bộ ơi, nhẽ nó thông minh thật, ở Lừa, nhẽ chỉ làm đày tớ. Tội nghiệp con tuiu..... ui ui ui111111111111111



Già teen (405)

@Zì kèn teo,
Lâu rồi Zì nói có bài chữa bệnh với muối ? Khai sáng cho chi bộ đê


An Hoang Trung Tuong (406)

Zì đây Zì đây Simacai cụt tai

@cô Tình

Cô là Vàng Son fỏng? Hehe thế thì cô sẽ được all Bựa kêu bằng Em nha, thích hông?

Ừa, em Tình nài

Nhucầu em cho con học ở chỗ vửa rẻ (như trường Công) vửa chấtlượng là một nhucầu chínhđáng mà không chỉ zững người có khảnăng tàichính hạnchế mới cần.

Zì ủnghộ.

Tinhiên với cơchế Lừa hiện-nai, thì không mong jì một trường Công có chấtlượng đủ tốt. Cứ nhìn vầu hệthống sáchjáokhoa, thicử, bàivở, và nhất là tưcách/trìnhđộ của most jáoviên & địnhhướng của Bê Xê Tê là thấy.

Nên lối suynghĩ như con Lả Lét (cỏn Lét thật đó em) nói rầng chamẹ cứ jả xiền rùi fómặc concái cho nhà-trường nó zậy là cực nguyhiểm.

Fần-nhớn bọn Bựa ở đây đều côngnhận tintin jờ tệ quá. Tại-sâu bỏn tệ vậy? Tại-bởi từ bé bỏn đã được học trong môitrường XHCN fòfạch rùi không rửa được nữa chứ sâu.

Tỉ-như cô Đòm. Zù cổ là một nhà-jáo lãolàng, zưng cổ cũng thả mẹ con cái cổ cho nhà-trường (ơn Jời, concái cổ học jỏi, ngoan, đều đi zuhọc), kếtquả là, sorry, các con cổ hỏng rùi.

Zù cô Đòm có bàochữa thế nầu, thì Zì cũng sure về điều Zì nói. Fận làm người Tinhhoa thì không chỉ cần có Hiếu mới pama hoặc có Tình mới concái là đủ, mà fải có tráchnhiệm mới Xãhội.

Các con cô Đòm chưa có cái ý. Đáng tiếc thay.

Vậy em fải làm jì?

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (407)

@tiếp jả-nhời em Tình Vàng Son

Vậy em fải làm jì?

Đơnjản là em fải bỏ thờijan cùng học mới concái. Zững cái jì sáchjáokhoa zậy bốláo, thì em fải khéoléo cho con em thấy, tại-sâu bốláo, và bốláo chỗ nầu (như con lả Lét đã vízụ). Jeo vầu sọ nó ýthức fảnbiện và nghingờ: không fải lúc nầu sách or thầycô đều đúng.

Rùi zững mônhọc không cầnthiết và nhiều saitrái (như Sử) thì đừng bắt con em học nhiều. Zững môn vôtíchsự nếu học nhại theo sách (như Văn) thì fải học chỗ khác (vízụ trên mạng). Đừng quantâm đến điểm-số. Sau nài con em đi zuhọc thì cái họcbạ Lừa chẳng có játrị jì, nếu điểm tiếng Mẽo của nó xuấtsắc, Zì sure đấy.

Zì đã fífạm 10 năm học fổthông. Sau nài khi vầu đời, Zì fải mất rất nhiều công để delete hết zững data đã bị nạp thờijan đó. Zì đã đốt mẹ họcbạ đi để không bâu-jờ fải nhìn thấy zững điểm-số cao vút trong trỏng hehe.

Cái em cần zậy con em nhất là jì, ngoài ýthức tinhhoa Zì đã nói? Là ướcmơ & đammê em ạ.

Hãy cốgắng cho concái biết đammê & mơước. Nếu nó thích Nhạc, hãy cho nó học Nhạc, thật kỹ. Nếu nó mê Vậtlý, hãy tậptrung cho nó học Vậtlý.

Và nhớ là fải zậy chúng nó biết tiêu xiền, yêu xiền, và quý xiền. Every single buck trong đời một đứa trẻcon đều có một ýnghĩa trọngđại.

Cái nài nhà-trường Lừa không bâu-jờ zậy trẻ.


DG (408)

Hehe con mụ Bựa vửa ló mặt phát là đong gái choạc choạc, tởm đèo chịu được.

Tham luận cai nghiện thực tiễn đi con của nợ kia, anh thăng đến nơi dồi đây nài!

@ Bia cỏ: Ừa anh ngậm muối dồi cô Bia cỏ ợ, địt mẹ vửa đau hàm, (anh thò tay sờ vầu thì có thấy răng đéo nầu lung lay đâu - hehe còn tin tin mà), vửa đau đầu, cổ họng lại đờm, mũi lại sụt sịt sụt sịt khó chịu quá đi!

Con vện anh giờ nó cũng nhờn mẹ, hehe vửa về xong nó chỉ phán nhõn câu "thế nầu rùi ông tướng?" - thế là nó lại dắt giai cút đi thể thao thể dục, đèo mẹ!



An Hoang Trung Tuong (409)

Zì đã hứa, vài năm nữa khi về hiu, Zì sẽ mở trang web zậy học (miễn-fí maybe hehe) cho các cô vầu đó mà cùng học mới concái.

Hiện-jờ thì zững lúc rảnh, Zì vưỡn cốgắng hehe zậy bọn Bựa around here, bắt-đầu từ zững điều nhỏ nhất, như đi ỉa, uýnh răng, xỉa tăm, chơi fò.. Và delete zững jì các cỏn đã bị nhồi-sọ.


An Hoang Trung Tuong (410)

Zì chại fát hehe. Đì mé con Zái Ghẻ đừng có fá-đám mả cụ nhà cô.


An Hoang Trung Tuong (411)

A quên jờ mới nhớ ra con Zái Ghẻ bị nghiện hehe. Để tối Zì zìa zậy cách cai nghiện bằng Công.


Dom-dom (412)

Các con cô Đòm chưa có cái ý @ ThỐi

2 thằng, thằng học ở nhà thì trách nhiệm đến mức cực đoan. Đến đồ hôm rồi đi Khựa mua về tển không thèm nhận với tư tưởng kiên quyết bài Tàu đến cả hàng của Tàu.

Thằng du học thì không quan tâm gì đến thế sự ngoài công việc của mình.

Đúng là cha mẹ sinh con trời sinh tính.

Hai thằng nhà anh lúc bé cứ trường nào lớp nào gần nhà thì cho học. Lớn lên đều học chuyên Toán, nhẽ là một sự lựa chọn chưa chuẩn lắm. Trong khi cô em chỉ cho con học chuyên văn với chuyên ngữ, đứa lớn ra nghề ngon rồi, đứa bé vừa kiếm được học bổng Mỹ gần 3 chục k $/ năm.

Nói là phó mặc cho giáo nó, nhưng mình không để mắt thường xuyên là vứt. Ngoài ra nó còn phải được sống trong môi trường đã định hướng rõ ràng của các bậc cha chú chứ. Cứ thả rông có mà eat shit eat shit.

Mà này tên Tình linhtinh, hỏi ai không hỏi, cứ chờ ThỐi thì eat cun. Tển có giảng chỉ rút từ cái sự học cách đây gần nửa thế kỷ của tển, có mà ăn mày. ĐM tên mù dắt đường tên sáng.



DG (413)

A quên jờ mới nhớ ra con Zái Ghẻ bị nghiện hehe. Để tối Zì zìa zậy cách cai nghiện bằng Công.
...............................................................................

Địt mẹ biên tử tế nha con kia, nói dư nài các ẻm tưởng anh chơi mấy món đặc chủng là bỏ mẹ đới.

Tối mà hông mần ăn cho ra trò hehe anh đốt bố quán đừng trách nhế con dở người kia!



DG (414)

Quên, con Pha buôn thuốc lá lậu thù dai nhể? hehehe.

Vào nhà con nài đọc thơ con cóc yêu phết, hóa ra hàm lượng đĩ trong hội Bựa cũng cao phết đấy chứ nhể?

Đĩ phô nhất có lẽ là con Đòm Cò Già, hehe!


Phang_Phập (415)

@ Bia cỏ: anh mầy 6 niên mân cướp, sau nầy theo chính nghĩa quốc da, a mần công dân ngoan hiền, dưng h chán dồi, đợt dồi anh vừa đệ đơn xin nnghỉ đê về bán nước đặng kiếm xiền nuôi vợ con, tháng sau anh được duyệt đấy chú Bia.
- Chú đừng có mà dìm hàng anh, Phú Quốc hay đái ỉa ở Mũi Cà mau là anh mần gai cho mấy bạn thôi, chứ vầu đó anh vầu từ thời mà léo ai vầu cơ, phải thuê thuyền của dân để tự đi cơ  thằng Bia cỏ ạ, ânh tự hào là đã ỉa đái ở 63 tỉnh/thành phố và một số đảo, trong đó có gần 50% đảo được tính là đường cơ sở cơ con Bia thối ạ. Lịt pẹ, anh tháng sâu đơn được duyệt là anh từ bỏ chính nghĩa quốc da về mần thằng bán nước  nuôi vợ con thì anh rỗi rãi lắm, lúc đó, anh lại được đi ỉa và đái nốt 50% các đảo còn lại của Việt đấy.
-Còn đời anh là chỉ có 2 việc: một là bán nước nuôi con, hai là lang thang mới thỏa chí nghe chú Bia.
Tổ sư chú Bia cỏ lần nữa, à chú Bia có đọc được anh chửi chú thì đừng buồn nhé, chú mần bô tý cũng đựơc, lịt pẹ hum nây anhbực mính đi xe trông thằng nào đi láo đâm bỏ mẹ nó ra mà cả ngày ko gặp khách, he he he, về gặp chú anh tương luôn há.


Riêng tư (416)

Bình luận riêng


otocu (417)

Thế đéo nào mình toàn bị mụ Tướng thuyết phục, thấy mụ Tướng nói gì cũng đúng. Trước kia tin Ông Cụ toàn phần, giờ lại chuyển sang mụ mủ. Nguy hiểm thật. Đúng là 1 Lừa điển hình, cả tin và dễ bị dẫn dắt.


Dom-dom (418)

Sau nài con em đi zuhọc thì cái họcbạ Lừa chẳng có játrị jì @ ThỐi

Lại phán liều rồi. Đầu tiên nó phảy nhòm bảng điểm học bạ để loại bớt những tên lởm khởm, rồi mới nhòm đến tiếng Anh và các cái khác cô ợ.
 
Lúc nào cũng nổ choang choác như chân lý mịa nó dồi.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-07-15 19:34

Nó loại không đến 5% đâu cô ạ. Sau fải thi hết.



otocu (419)

Anh cũng khoái dậy con theo ý mụ Tướng. Dưng, thuyết phục người nhà vào mắt. Anh ở cùng phụ huynh mờ. Trên 7 ọi, đầu đặc lý tưởng Ông cụ rồi, thay đổi vào mắt. Mở mồm ra, chửi luôn.Chưa kể anh đi làm cả ngày, nhóc con ở nhà, hẳn nhiễm tư tưởng những ai luôn bên nó thôi. Mụ Tướng có cách gì hay không?


An Hoang Trung Tuong said to otocu 2011-07-15 19:35

Không. Hehe



otocu (420)

Anh mà kiếm được xiền + 1 công việc ổn như vài Bựa viên ở đây ( theo cảm nhận) thì việc dậy con hẳn tốt hơn rồi, bởi lúc ấy có nhiều thời gian với con hơn.


otocu (421)

Con Dái Ghẻ kia, than phiền mãi chuyện bỏ thuốc là sao? Anh hút thuốc từ năm 16 tuổi, thế mà giờ bỏ được rồi đấy. Bỏ tiệt, mất cảm giác hoàn toàn với thuốc. Chẳng có gì ghê gớm, do ý chí và tinh thần thôi.Đầu tiên là không được mua thuốc nữa. Hút ké mãi là ngượng, phải bỏ thôi.


Dom-dom (422)

Đơnjản là em fải bỏ thờijan cùng học mới concái @ ThỐi
Học cùng đúng dồi. Nhưng đừng dậy láo theo sự hiểu vớ vỉn của mình.

Zững cái jì sáchjáokhoa zậy bốláo, thì em fải khéoléo cho con em thấy, tại-sâu bốláo, và bốláo chỗ nầu (như con lả Lét đã vízụ). Jeo vầu sọ nó ýthức fảnbiện và nghingờ: không fải lúc nầu sách or thầycô đều đúng. @ ThỐi nữa

Nếu bố mẹ không giỏi, không đủ tầm có điếu mờ con nó nghe.

Dậy không cẩn thận con nó lại chả tẩu hỏa nhập ma sớm.

Ngay anh đây, thấy cô nó dậy chưa  chuẩn cái bài đúng chuyên môn mình, mà nói con nó còn chả thèm nghe, chỉ một mực cô nó mới là nhất hờ hờ.

Trẻ con nó còn non nớt, cô nó đứng trên bục giảng một tg dài, gặp bao tình huống mới rút tỉa ra được cách dạy hợp lý, mấy ông bố bà mẹ có mỗi 1-2 đứa con, chuyên môn sư phạm không có, cứ đòi phủ định cô nó, có mà eat shit eat shit.

Cả tuần học với nó một buổi đã là quý. Chỉ sợ cả năm chả ngó được 1 lần. Ai rượu chè, gái gú, đú đởn, cờ gian bạc bịp,ai mạng miếc lốc liếc,...cho hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-07-15 19:36

Cô fải nhớ, mình mà zốt thì đã có thằng Gúc.



Cocacola (423)

con nó còn chả thèm nghe, chỉ một mực cô nó mới là nhất hờ hờ@ Đòm đòm
Hehe, đơn giản là cô nó quyết định điểm số nó và vị thế nó trong lớp!
Biết giáo dục Lừa eat shit eat shit nhưng vẫn cắm đầu học theo, nghe theo giáo để cái bảng điểm nó sạch nước cản! 
Thế mới mong xin học bổng Khoai Tây để đổi đời được!
Như anh đây này, ra trường gần 2 chục năm mà trường ĐH nó vưỡn găm cái bảng điểm lại, điếu phát đây này! 
Ku nào muốn lấy để đi du học, xin học bổng thì ói 2K Tơn ra! Trường bảo để chống chảy máu chất xám Lừa! Bố khỉ!
Ku Bựa không gia đình, ghét gia đình, lại cực kỳ ghét sinh con đẻ cái do chuỗi ngày tuổi thơ xem sếch sống mãi biến thái rồi! 
Hắn chém gió cách dạy con, chi Bựa đừng nghe, hắn chỉ hóng anh cách dạy con rồi nổ choác choác là tài thôi!
Lài có nói một câu chí lý: Bựa chưa đủ tuổi bàn chuyện gia đình, con cái với các anh ở đây đâu! Hehe!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-07-15 19:37

Câm cái mồm bam đi



Đỉnh Cao Chói Lói (424)

Trung Tướng post Thập Minh Công làm to dương vật nhé, please. Thank you! 


Phạm Hoàn (425)

Kính chào các bác,Nhà em hóng quán được  ít lâu, thấy các bác nói bậy quá, không dám vào, hihi.Đọc lâu lâu mới hiểu được tẹo thông tin.Nhưng em cũng chỉ dám đọc lén một mình, lỡ để ai nhìn thấy đang đọc cái này, thì khó giải thích quá ạ.Các bác bàn chuyện dạy con trẻ à, em tưởng trẻ con xa ngôn ngữ tiếng Việt nam (mẹ đẻ ) thì dạy mới khó chứ ạ, chứ các bác cũng đau đầu truyện này à, các bác thì có điều kiện dùng tiếng việt nam mà.Thôi em lại nhòm trộm các bác vậy.Kính.


An Hoang Trung Tuong said to Phạm Hoàn 2011-07-15 19:38

Cô nhầm. Trẻ con mà sống xa tiếng Lừa thì lại khỏi cần pama zậy



Đỉnh Cao Chói Lói (426)

Giáo dục Lừa, như thường lệ, là bãi cứt nát, nhưng bọn Khoai Tây lại dựa vào điểm số học bạ (thường là cuối lớp 12) để làm tiêu chí cơ bản xét duyệt cấp học bổng bậc đại học (university/colleges). Thế mới chó chết!
But they are right! Do tính chất hạn chế của học bổng, nên việc cấp phát "món quà" này bắt buộc phải dựa trên một tiêu chuẩn (standard) nhất định, và trong trường hợp của các học sinh đến từ Luas, nếu không phải học bạ lớp 12, thì còn là gì? 
Nên các anh các chị, nếu chả may chưa tự cung hoặc nhét lựu đạn vào âm hộ rồi giật chốt, và tiền không nhiều để cho con học trường quốc tế (xịn) tại Luas, mà vẫn ngoan cố đẻ con như gà như vịt, thì ráng động viên nó đi trọn vẹn tốt đẹp hành trình 12 năm kinh tởm điếm nhục, chứ còn sao?
Dĩ nhiên vẫn có những đứa, do thấm nhuần quá sâu sắc hệ tư tưởng XHCN dưới mái trường Luas, mà đến khi ra Khoai Tây vẫn ngơ ngác và hoang vắng khá nhiều giá trị tinh thần và ý thức xã hội (commen issue of Luas), nhưng con số này không nhiều, và đây lại là chuyện khác, quan trọng là cứ phải đi Tây cái đã.



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-07-15 19:39

Không đúng



budifa (427)

Hehe ông Dụ Gái mò vầu nhà tôi chơi đéo ỉa đái gì mà ôm đít đi ra thế à?

 

Bỏ buôn-lậu thuốc-lá theo trải-nghiệm của tôi có 2 trường-hợp

 

Một là ông-pa, bỏ vì thời-thởi có lúc nghèo đến mức hehe đéo có xiền mua nữa, kể cả thuốc cuốn thương-hiệu Từ-Sơn nhá, thương đéo chịu. Sau mua thuốc thật ngon mời ông ổng cũng đéo hút lại được nữa, cũng tốt, hị hị

 

Hai là mấy già-hói. Hỏi sao anh bỏ thuốc được, tài thế, bọn bỏn đều bẩu địt mẹ lúc-đó hút vầu là ho rũ-rượi đéo bỏ đéo được

 

Còn thì chỉ gặp hội chém-gió bẩu bỏ được dưng tuyền thuộc loại thuốc-lá dễ bỏ cực, bỏ lúc đéo nầu chả được, mỗi lần nhiều thì tháng mà ít thì cả tuần, khà khà



An Hoang Trung Tuong (428)

Đì mé con nầu zưới zưởi bẩu Tây nó zuyệt họcbạ để xét họcbổng đó?

Đì mé nhà các cô nghe hơi nùi chõ từ đâu vậy?

Zì vửa tiễn hai con ôn-vật (học fổthông hehe) đi Khoaitây (Sing thôi, chưa Tây hẳn). Bỏn bên Sing cũng đòi sao họcbạ như thật (có đủ cả bảng điểm chitiết hehe), cũng sơzuyệt (fỏngvấn..) trong Sài Gồng, rùi sang Sing thì thi tuyển.

Bỏn thi rùi vầu học mới thấy họcbạ Lừa chỉ là cái đít. Con học 8 năm liền jỏi (ở Lừa) trượt mẹ họcbổng, fải đóng họcfí tuyềnfần hehe, còn con kia (học lengfèng, tuy không đến nỗi điểm tuyền zưới trungbình) trúng mẹ hahaha.

Các cô thích họcbạ đẹp hả? Đi mua mẹ một cái, já tầm zăm trẹo (nếu ở tỉnh-lẻ thì còn rẻ hơn), Zì đố có thằng Tây nầu mò đến tận nơi để kiểmtra đó. Bọn một trường bebé bên Sing một năm zuyệt chừng 200 hồsơ của Lừa, khoảng 190 là đủ tiêuchuẩn hehe, và sau đó thì hehe 100% số nài fải thi hết, chứ có tựzưng được họcbổng cái đầu buồi.

Nghe hơi hoặc gúc thì cũng fải biết fântích đúng-sai fải-quấy đến đâu chứ.


An Hoang Trung Tuong (429)

Con lợn cụt tai lòi rom nầu zưới zưởi kêu muốn bỏ thuốc-lá ý nhở?

(1) Nghiện bú thuốc-lá có nhấtthiết fải cai không?

Zì có nhời khuyên đây, nếu các cô chưa nghiện đến mức:

(i) Gây nên bịnhtật, như viêm fếquản mãntính, hoặc viêm fủi (chụp thấy rõ hehe)..

(ii) Nhịn bú thuốc-lá thì khó-chịu đến mức fát-điên.

(iii) Bị người trong jađình fảnđối đến mức bạolực. Kiểu như bị vợ đập cả cái gạt-tàn vầu mõm.

.. thì các cô chưa cần cai thuốc bằng mọi já.

Zì biết có cô mà ngưng bú thuốc thì lại bị viêm-họng hehe. Nghĩa là thuốc-lá lại jống khángsinh. Tinhiên trườnghợp nài không nhiều.

Ông Cụ bú thuốc suốt cả cuộc-đời, zưng lại tèo vì tim-mạch chứ đéo tèo vì ungthư fủi, tuy fủi của ổng cũng chẳng khỏekhoắn jì.


An Hoang Trung Tuong (430)

Tiếptục bài zậy bỏ thuốc-lá

(2) Nếu các cô bú một ngài zưới 10 điếu thuốc-lá, thì hehe chắcchắn các cô chưa nghiện. Chưa nghiện thì việc đéo jì fải cai?

Nếu các cô bú nhiều hơn 1 bao/ngài (>20 điếu), thì nhẽ các cô cũng đã nghiện. Zưng nghiện chưa tới nỗi như Zì nói ở cồng trước, thì cũng chưa cần fải cai.

Tinhiên, đì mé các cô, Zì rất ghét con nầu bú thuốc trước mặt Zì, bú càng nhiều Zì càng ghét.

Còn thithoảng mần một điếu, thì hehe, lại rất zễ-thương. Zì cũng bú tíđỉnh, zưng là bú xìgà. Mà xìgà thì nghiện làm sâu nủi, bởi nó quá nặng đô hehe.

Con nầu bú thuốc-lào thì ngược lại, Zì ghét thậmtệ, đéo muốn nói chiện. Cănbản là thuốclào có cái nước & bã rất khắm. Đéo thể chấpnhận được.

Vậy ở đây có con nầu thựcsự cần cai chưa thì bẩu Zì. Chứ nếu bú lãngđãng ngày mấy điếu thì đừng mần Zì mất-công.

Zì đi khách tí về jảng tiếp.


hùng hục (431)

Các cô thích họcbạ đẹp hả? Đi mua mẹ một cái, já tầm zăm trẹo (nếu ở tỉnh-lẻ thì còn rẻ hơn), Zì đố có thằng Tây nầu mò đến tận nơi để kiểmtra đó.@Bựa
Tinh hoa đéo gì chỉ dẫn hạ đẳng thế?
Địt mẹ có cái cồng nào đó ở trước Bựa bẩu đéo gì mà "tinh hoa là phẩy có trách nhiệm với xã hội", địt mẹ phân tích thêm xem nầu, thế đéo nầu là "có trách nhiệm với xã hội" hử? Mông lung thế?



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2011-07-15 22:23

Đọc jì ngu vãi lìn



DG (432)

Để anh giả nhời cho con mặt \./ chủ quán đỡ tinh vi nầu:

(1). Một ngài anh bú tầm bao rưỡi, hehe càng nặng đô càng tốt, tỷ dư anh chỉ thích bú mỗi thằng Vina, đi đến đâu cũng chỉ Vina vì nó quen mẹ mùi dồi.

(2). Giờ mỗi lần vác thuốc ra bú là ý dư rầng con vện nó tru tréo xỏ xiên xỏ đếu, cực chẳng đã anh phi mẹ ra cổng hoặc ban công vửa bú vửa ngắm chị Hằng mần thơ;

(3). Anh bắt đầu bú từ thời cấp III, khởi điểm là thuốc lào, giờ không chơi thuốc lào nữa dưng thi thoảng giao hữu vẫn làm đôi nhát. Tính đến nay cũng một vện 2 con mẹ, hehe!

(4). Giờ bỏ bú là léo chịu nủi, dư hôm nai phải nằm nhà vì cổ họng sưng con mẹ nó hết dồi, ho khục khặc cả ngày tuyền đờm, tởm và cô đơn quá đi, hehe.

Đủ chưa con dở người?


Phantomas (433)

(4). Giờ bỏ bú là léo chịu nủi, dư hôm nai phải nằm nhà vì cổ họng sưng con mẹ nó hết dồi, ho khục khặc cả ngày tuyền đờm, tởm và cô đơn quá đi, hehe.

Tòan đờm là bị nhiễm trùng rồi ( bronchitis = viêm phế quản ) Ra nhà thuốc mua 10 viên Levofloxacin 500 mg , mỗi này 1 viên là êm ngay


minhhuong (434)

Địt mẹ có cái cồng nào đó ở trước Bựa bẩu đéo gì mà "tinh hoa là phẩy có trách nhiệm với xã hội", địt mẹ phân tích thêm xem nầu, thế đéo nầu là "có trách nhiệm với xã hội" hử? Mông lung thế? @ Huc ---------------------------   "Có trách nhiệm với xã hội" là cách nói thường hay nghe thấy ở Lừa, đéo gì cái từ "xã hội" mông lung vật, trừu tượng vã . Gọi mẹ nó là "Ý thức cộng đồng" đi cho nó dưn dã.


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-07-15 22:24

Nghe thế zưng không fải thế. Tráchnhiệm của Zì nó khác mới thứ tráchnhiệm rêurao trên bấuchí Lừa.



An Hoang Trung Tuong (435)

Zì đã zìa đây Simacai haha. Buồn ngủ wa đi.

Để Zì cho các cô thấy một con kềnkền biên bấu đảng về golf nài: http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/30592/bi-hai-nhung-tran-ca-do-golf-tien-ty.html.

Hahaha con nài hónghớt kinh hơn cả Lài Mồm Bẹn. Zì đọc mà cười tóe zắm ướt, vízụ:

"Chất liệu của gậy cho sân 18 lỗ khác với 32 và 64 lỗ".

Hahaha thế mới thấy nhà-bấu mà hónghớt suông thì nguyhiểm thế nầu. Ở đâu ra cái thểloại sân "32 lỗ" mới cả "64 lỗ" hả cô Zương Canalợn? Lại còn cái kiểu đéo jì mà sân "32 lỗ" thì cần "gậy chấtlượng khác" hahaha.

"có những cây gậy golf vài trăm nghìn đô nhưng nhiều khi chơi chán lại bỏ"

Ui địt mẹ bọn kềnkền. Nói thế cho nhanh. Gậy golf (1 chiếc) của Tiger Wood thì cũng đéo đến 10K Tơn. Lại còn thểloại gậy "mấy trăm ngàn chơi chán lại bỏ" nữa chứ.

Thôi địt mẹ bọn kềnkền, để Zì zậybảo vài đường về nghề "độ golf".

Zưng thằng VNN thì nhớ gỡ bài bấu ý đi. Địt mẹ tự ỉa vầu mặt mình như thế là không hay.

Các cô nhà-bấu quanh đây rút kinhnghiệm nha. Xiền nó vật ác thì cũng nên có chút đạođức nghềnghiệp, nếu không-thể có thì kiếm con Uây Tầu mà ra Jáp Bát đón khách janghồ ngày cũng kiếm được zăm trăm (ngàn) Cụ.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-15 20:48

Còn nhiều nữa zưng Zì chán đéo đọc hết


An Hoang Trung Tuong (436)

Về trò cáđộ trong nghề golf Lừa

(1) Đéo bâu-jờ zân golfer (Lừa) cáđộ mới thằng ấtơ để nó chăn. Bâu-jờ cũng fải chơi theo nhóm. Hoặc chí-ít là được bạn-chơi jớithiệu.

Khi chưa quen nhau, mệnhjá cáđộ golf nhiều lắm là vài trăm ngàn, rất ít khi đến vài trẹo.

Các vụ cáđộ to của các tay độ golf chiênnghiệp (trong nghề gọi là Cá-sấu) luôn chỉ có trong một nhóm quen biết, chơi cùng nhau nhiều năm ròng. Mệnhjá của bọn nài thì baola, vài trăm trẹo là thường.

Đéo có chiện zân cáđộ chiênnghiệp langthang từ Bắc tới Nam để rùi moi các ông Lừa ngố tiền tỷ. Bọn nài sure chỉ kiếm được rácrưởi vài trăm ngàn Cụ/Trận, coi như là tiền bốthí của golfer cho bỏn thôi.


trungduong (437)

Trung Tướng,

Tiền kiếm làm sao và tiêu làm sao do cha mẹ và môi trường sống dạy chứ nhà trường chẳng có chỗ nào dạy bao giờ. Còn về những kỹ năng biết và hiểu cũng tùy mỗi người. Kẻ ba phải thì không bao giờ có chính kiến để thấy thế nào là phải trái và cần làm gì. Ai nói gì thì nghe vậy.

Cái thói xã hội VN là ai làm gì tôi làm vậy bất kể thế nào. Chương trình học thì chăm nhồi sọ hơn là tạo môi trường suy nghĩ, phát triển khả năng. Xã hội nước ngoài đa dạng hơn vì lớp trẻ có thể phát triển đam mê hơn là "học giỏi để làm quan".

Cola:

Dạy con nói không cần phải thế nào? Cái gì cũng không mà bất kể phải trái ? Phần phụ huynh là giúp cho con em phân biệt được. Khi chính mình tào lao, không thể cắt nghĩa cách đơn giản để hiểu được thì dậy con thế nào? Mà có lúc phải "Yes, I will do" để cùng nhau phát triển cộng đồng. Cây tốt có thể nảy trái xấu nhưng phần ngược lại thì chắc không có bao giờ.

Thầy cô ở trường chỉ dậy được phần kiến thức chữ và số. Phần còn lại về đời sống như đối xử ra sao trong xã hội thì không có trong phần phụ trách của học đường. Ngay cả nơi các nước đã phát triển hiện tại vẫn chú trọng và nhắc nhớ phần này.

Có một số ngành học hơi ít chỗ, khi xin vào thì sau phần thi còn có interview. Họ muốn biết mình tham gia làm gì trong công tác xã hội.


An Hoang Trung Tuong (438)

Tiếp về trò cáđộ trong nghề golf Lừa

(2) Cáđộ golf tới Lừa từ bọn Hàn, Nhật, Đài. Đặcbiệt bọn Hàn rất máu cáđộ.

Zưng bọn golfer Lừa sau khi nhiễm thói cáđộ, thì mứcđộ cao hơn bọn Hàn Nhật rất nhiều.

Bọn Hàn quá lắm chỉ độ một trận vài ngàn Tơn (thường chỉ mấy chục Tơn), còn Lừa thì có-thể gấp 100 lần thế.

Zì camđoan mới các cô, các con nghiện gốp Lừa ra sân thì đến 95% là fải cáđộ. Đéo có cáđộ thì đánh nó lungta lungtung, trong nghề gọi là "thiếu tráchnhiệm, fí tiền chơi golf". Zì cũng không là ngoạilệ.


Cocacola (439)

Đéo có cáđộ thì đánh nó lungta lungtung, trong nghề gọi là "thiếu tráchnhiệm, fí tiền chơi golf". Zì cũng không là ngoạilệ.@ Bựa
Hehe, cái này gọi là Cờ Bạc là chính, gốp chỉ là chuyện phụ!


Riêng tư (440)

Bình luận riêng


Già Không Đều (441)

Đù mạ bắt quả tang Ku Dái Ghẻ đại gia trưởng và tinh tướng quá thể mới vợ nhế. Theo Anh, cách may ra Ku kiên được thuốc lá là :

 

1 – Con vện cấm tiệt cô đéo được hôn môi, bú ti mới kiss her pussy anyway cho đến khi miệng cô thơm tho. Trong thời gian ấy, ẻm có quyền tiếp nhận những cái mồm thơm tho mùi X men đích thực mà Cô đéo có quyền phàn nàn he he.

 

2 – Cô bỏ mẹ việc đang làm 1 năm, xin một chân đéo gì cũng được, miễn là được gần gũi chăm sóc đỡ đần bệnh nhân lao và phổi tại Bệnh Viện Lao Phổi Trung ương Lừa, tại phố Hoàng Hoa Thám, xem như là tham gia một hoạt động vì cộng đồng theo tinh thần “ý thức cộng đồng Bà Dì đang tuyên truyền”. Chuyển việc ngon qua việc bèo thì khó đéo gì nhờ.

 

Đù mạ mấy thằng thần kinh yếu đéo nghị lực như Ku mà không chơi biện pháp mạnh đéo ăn thua he he.

 

Không nghe Anh chỉ đạo thì đi Văn Điển sớm địt mẹ nói cho nhanh! Nhớ chưa lồng chí?



An Hoang Trung Tuong (442)

Tiếp về trò cáđộ trong nghề golf Lừa

(3) Có nhiều hìnhthức cáđộ golf ở Lừa.

Thôngthường nhất là zựa vào handicap của golfer, rồi độ theo từng vòng 9 lỗ golf (kêu là "Hợpđồng"). Một trận golf có-thể có 4 Hợpđồng cáđộ jữa 2 golfer, gồm HĐ vòng đi (9 lỗ đầu), HĐ vòng về (9 lỗ sau), HĐ tổng (cả 18 lỗ), và HĐ bảohiểm (để cho người thua vòng 1 có cơhội gỡ).

Nếu 1 nhóm (zân trong nghề kêu là Flight) có 4 con cùng chơi, thì tốiđa một golfer có-thể thua sạch 4x3=12 hợpđồng. Nếu mệnhjá HĐ là 10 trẹo Cụ, thì con nài thua 120 trẹo. Thua trắng-bụng như thế gọi là Sập Hầm. Tấtnhiên con nào thắng tấtcả các con khác thì cũng được 120 Trẹo. Thắng trọnvẹn như thế cũng gọi là Thắng Sập Hầm hehe.

Tinhiên golfer không chỉ cáđộ mới người trong nhóm mình, mà còn độ mới người chơi ở nhóm khác (trong nghề kêu là "Bắc Cầu").

Thế nên zù mệnhjá cáđộ là 10 trẹo Cụ, thì con nghiện golf cũng có-thể thua/thắng cả tỷ Cụ trong một trận, zù điều nài rất hiếm.

Bọn Hàn thì hay cáđộ theo "Gậy". Là jì thì Zì nói lúc khác.

Ngoài ra, bọn Lừa còn nghĩ ra trò "Cá Everything", nghĩa là cá đủ thứ trên đời, như có bị đánh xuống nước không, có bị đánh vầu hố cát không, etc..

Vì trò golf luôn fải zựa vầu handicap (nó kiểu như là trìnhđộ của golfer) để cáđộ, và khi tính điểm thì tính tựjác của cánhân golfer được sửzụng (vì đéo có trọngtài), nên chiện bihài của trò độ golf nó nằm ở 2 điều nài, chứ hông fải ở chỗ bị bọn chiênnghiệp "chăn" như con kềnkền VNN bốcfét.


Cocacola (443)

Dạy con nói không cần phải thế nào? Cái gì cũng không mà bất kể phải trái ? @Zuong
Chuyện là thế nầy, Lừa thường mắc cái tật lừng khừng, không dám nói lên ý kiến của mình. Không thích thì nói không thích, hay sợ cái này cái kia!
Trẻ con mà không rèn cách tỏ thái độ dứt khoát là rất nguy hiểm cho nó, bạn bè rủ rê, nó ngại, không thích cũng phải theo vì trước giờ không nói "Không" bao giờ!
Chính vì vậy, với người mà nó ngại nhất, người có tầm quan trọng nhất với nó là pama mà nó biết cách tỏ thái độ dứt khoát thế thì những người khác là muỗi, là muỗi. Có thể nói "KHÔNG" mà không sợ mất lòng gì cả!
Các cô hơi xưa thì thấy bị sốc, còn anh thấy thoải mái, nó không thích, nó dám bật thẳng mình. 
Mình biết nó chưa chịu, mình tìm cách thuyết phục chứng minh lý lẽ của mình là đúng để cho nó nghe.
Qua quy trình đó nó cũng sẽ tập cách thuyết phục ngược lại mình để mình đồng ý với nó.
Đây là cách anh dạy nó kỹ năng bày tỏ thái độ và thuyết phục và trước hết là dám nghĩ và dám nói ra những điều mình nghĩ  


leloi (444)

Cô Phantomas  + Cô Lả + các bựa khác ,
Có việc này muốn nhờ các lang băm của quán đơi.

Anh bị ngứa hậu môn khoảng hơn chục năm nay nhưng ngại đi khám. Anh bần nông mà.

Anh cứ phải bôi thuốc mỡ Flusinar hoặc Genatreson  3, 4 ngày một lần.  Không bôi thì nó ngứa rát đỏ. Tắm bằng xà phòng tắm thì càng dễ bị ngứa hơn. Gần đây đéo hiểu do nhờn thuốc hay sao mà ko bôi 1 ngày là ngứa. 
Các cô bảo anh phải làm thế nào ? Đừng nói phải đến BV da liễu nhé !
Phải loại bỏ chuyện giun kim giun chỉ luôn.

Cúm ơn trước !




Già Không Đều (445)


Đù mẹ thử tưởng tượng một em Vàng Son nầu trói dại thử một lần nút lưỡi mới Ku Dái Ghẻ rùi bất thình lình Củ ho hặc một phát cục đờm từ cái mồm lanh chanh tép nhảy hôi rình mùi Vinataba sang họng em Vàng Son xinh tươi nhờ, ui chu cha ôn mệ ơi đù mạ tợm quạ tợm quạ đẹo dạm tượng tượng. 




An Hoang Trung Tuong (446)

Tiếp về trò cáđộ trong nghề golf Lừa

(4) Để có-thể thắng cáđộ golf, thì các golfer Lừa luôn tậptrung vầu 2 điểm:

(i) Thứ nhất là "khai handicap zưới khảnăng thực".

Vì khai handicap là tựjác, và khó kiểmtra, nên điểm nài rất hay bị lợizụng.

Vízụ các cô có handicap=15, tức các cô thôngthường có-thể chơi được 15 gậy over-par (đánh 18 lỗ hết 87 gậy, quá 15 gậy so mới chuẩn 72 gậy), thì các cô khai là 17 gậy (được lợi mẹ 2 gậy khi cáđộ).

Handicap này zo câulạcbộ golf nó tính (trườnghợp các cô chơi cùng nhau từ lâu thì không tự fịa handcap được, mà fải lấy theo sốliệu của club). Nên để có được handicap=17 zù khảnăng của cô tốt hơn thế, thì các cô buộc fải "nuôi
handicap", nghĩa là cốtình để handicap không "xuống 15".

Bi-jờ thì bọn cáđộ nầu cũng
"nuôi handicap" hết hehe, nên khi chơi với người chưa thân nhau lắm, thì bỏn fải thảoluận lại về handicap của từng golfer, hoặc chỉ "đánh vài trăm bạc cho vui". Bọn cáđộ lêla các sân để kiếm xiền chính là bọn "cá cho vui" nài. Bọn nài là zân khố-rách áo-ôm đéo có xiền nên được vài trăm là tốt rùi.

Còn con golfer xịn nầu hay khai handicap đểu thì chỉ sau 1-2 trận là bọn thua độ bỏn biết ngay, sẽ đéo cáđộ nữa, hoặc đéo cho chơi cùng.



Đỉnh Cao Chói Lói (447)


Các cô thích họcbạ đẹp hả? Đi mua mẹ một cái, já tầm zăm trẹo (nếu ở tỉnh-lẻ thì còn rẻ hơn), Zì đố có thằng Tây nầu mò đến tận nơi để kiểmtra đó. Bọn một trường bebé bên Sing một năm zuyệt chừng 200 hồsơ của Lừa, khoảng 190 là đủ tiêuchuẩn hehe, và sau đó thì hehe 100% số nài fải thi hết, chứ có tựzưng được họcbổng cái đầu buồi.(@Trung Tướng)

Ồ, tôi xin lỗi vì màn hóng hớt không đến nơi đến chốn của mình.
Rõ ràng chỉ là hình thức, nếu Khoai Tây không có tham vọng xác minh độ tin cậy của học bạ, và bất cứ kẻ nào cố tình không hiểu điều này đều thể hiện tư duy của con nhím.
Thành thật xin lỗi Trung Tướng. Cám ơn Trung Tướng khai sáng! God Bless You, Bro! 


Đỉnh Cao Chói Lói (448)

Mong Trung Tướng, nếu khả dĩ, post bài Shi Ming Gong cách làm to buồi (dương vật) nhé. Thank you, Trung Tướng! 


Phantomas (449)

Anh bị ngứa hậu môn khoảng hơn chục năm nay nhưng ngại đi khám. Anh bần nông mà.

Chứng này có cả chục lý do , mỗi nguyên nhân chữa khác nhau.
Nhà cháu chịu chết, không cho ý gì hết
Xo-ri


Già Không Đều (450)

cách làm to buồi (dương vật) nhé. (@ Thiếu Lói)

 

Anh rất hiểu cảm giác chưa bao giờ về đường kính và chiều dài của thằng Cu Em cách rốn 1 gang tay của Ku lắm.

 

Cách đơn giản là khi ngủ Cu cố nằm sấp nhiều, vừa xem youporn.com vừa quay tay đều đều không cho ra và năng chiến đấu với đối tác trong khả năng có thể.

 

Cái gì cũng vậy, cần phải luyện tập. Ngoài ra không nên dùng thuốc và các dụng cụ hít chân không quảng cáo tào lao nhế he he.

 

Nếu Cu cố hết sức mà nó không to và dài như mong đợi thì hãy thành thật nhìn lại cơ địa của mình và nó tương xứng với tổng thể body mình là ổn, đua đòi muốn hoành number one như Anh làm đéo.



Già Không Đều (451)

Edit lại”… Chưa bao giờ hài lòng…”, sorry Thiếu. Đù má có dấu hiệu tuổi già rùi, đầu nghĩ một đàng tay gõ một nẻo, đọc thì đéo đọc từ trái sang phải mà đọc "một chùm", Anh chán Anh quá đi.


Đỉnh Cao Chói Lói (452)

Anh Già Đều nên học cách sử dụng bàn phím, đừng bắt trẻ con trong nhà gõ hộ thế. Nên học tập Trung Tướng! 


An Hoang Trung Tuong (453)

Tiếp về trò cáđộ trong nghề golf Lừa

(5) Zững điểm bị lợizụng trong cáđộ golf:

(ii) Thứ hai là "chơi jan".

Hehe trò nài thì con golfer nầu tínhkhí trượngfu đến mấy thì cũng có lúc mắc. Zì không fải ngoạilệ, zù rất hiếm khi (chỉ 1-2 lần trong ngót 10 năm hehe).

Việc janzối trong golf không đơnjản chỉ ảnhhưởng đến xiền thua cáđộ (Zì cá rất ít), mà còn là sự hiếuthắng.

Trò jan thường gặp nhất là cốtình đưa bóng khỏi chỗ khó đánh nếu các bạn chơi không để-ý.

Vì mỗi thằng bạn chơi cùng nhóm đang lúihúi với bóng của nó ở cách xa các cô hàng trăm thước, nên khi bóng các cô rơi trúng mẹ hốc cây hoặc kẽ đá, thì các cô rất khó cưỡng để không gạt nó nhích ra một tí cho zễ đánh. Caddie về nguyêntắc fải nhắc golfer không được thế, zưng hehe bố bảo em nầu zám làm.

Ngoài ra còn có nhiều trò jan khác, như jảvờ không mất bóng (để bóng trong túi và lén thả xuống khi không tìm thấy bóng), hoặc cốtình bẻ cây hoặc zọn chỗ đánh bóng trong khuvực cấm, hoặc đánh trượt zưng bảo là mới đánh thử, etc.

Tinhiên con nầu hay janzối thì kiểu jì cũng bị fáthiện và tẩychay. Nên nói-chung thì cũng ít golfer lạmzụng trò nài. Còn thithoảng mới jan một lần thì các bạn chơi cũng bỏ qua coi như không biết, hoặc chỉ nhắcnhở thôi.

....



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-15 22:04

...

Zững vụ các cô thấy golfers cãi-nhau ầmĩ trên sân chính là hehe trườnghợp một con cốtình chơi jan bị bắt-quả-tang. Thường là cỏn sẽ bị các bạn chơi fạt 2-3 gậy, và cả bọn sẽ chơi tiếp hehe nếu cáđộ mệnhjá nhỏ.

Lừa cáđộ mệnhjá nhớn thì tốikỵ chơi jan, zù hehe bỏn vưỡn janmanh khi có zịp. Nếu Cá Sấu fáthiện một con chơi jan, thì chắcchắn con nài sẽ bị fạt cực nặng, thậmchí có-thể bị khaitrừ vĩnhviễn khỏi hội Cá Sấu.



budifa (454)

@ Dụ Gái

Ông chiên Vila, nhẽ hông câu-nệ đẳng-cấp. Vậy để bớt đờm thì thử Thăng-Long-đệ-nhất-kiếm xem sâu, tôi đã kiểm-nghiệm. Hoành thì chơi hộp sắt, gọn thì chơi bao cứng cũng được. Khéo lại được vện khen tiết-kiệm trong thời lạm-fát, hehe.

Bỏ thuốc gian-nan phết, đúng dư bựa nầu bảo nhờ ý-chí, chứ Công của lão BOM ăn-thua đéo. Dưng ý-chí đó phẩy trong hoàn-cảnh đặc-biệt, tỷ-dư hết xiền, bệnh-tật, vện đuổi khỏi nhà, ngồi chung phòng với một lũ liền-bà chửa và lét học đòi tinh-hoa dư lão BOM, vươn vươn. Còn đéo rơi vầu dững hoàn-cảnh đó thì chí cái khí lồn, khà khà

Vì-vậy cố-gắng bớt bớt thôi, bâu-giờ hoàn-cảnh xô-đẩy tự khắc bỏ được



Già Không Đều (455)

Hêy Cô Pha, bây chừ đi biển ai đem theo sách dầy cộm như thế mà đọc chi cho nhọc, chơi quả  Amazon Kindle nó mới sành điệu nè, nhẹ và đọc ngoài trời không lóa mắt nhế. Quả Kindle 3, 4G, chứa được tầm 3500k cuốn đới, pin bét nhè, giá chưa tới 4 chai tiền Cụ.

 

P/s: Phiền Dì xóa Anh cồng thừa. Tks



An Hoang Trung Tuong (456)

Địt mẹ con Kềnkền VNN mần Zì nổ về golf xung quá xung quá hehe đáng tiếc là quanh đây đéo con nầu quantâm.

Bi-jờ Zì zậy con Zái Ghẻ cai thuốc-lá.

Đơnjản cực, chỉ cần 3 thứ: muối hột, tỏi tươi, và Bát Thận Công.

Các cô lấy một nhánh tỏi tươi, cùng vài hạt muối mỏ (loại totướng không iốt đó). Nhai một chút cho chúng nátnhừ trong mồm zưng đừng nuốt vội.

Ngậm hỗnhợp cả muối cả tỏi chừng 30 jây tới 1 fút, sau đó chơi Bát Thận Công 3 lượt (mỗi lượt 8 nhát nhớ chưa, chứ không fải 3 nhát), zừng chút, rùi
chơi Thập Nhị Tâm Công 1 lượt, zừng chút, rùi lại Bát Thận Công 3 lượt, cuối-cùng là Nhị Thập Thất Tì Công 1 lượt.

Thats all. Một ngài Công 4-5 lần, trong 3-4 ngài. Không hết nghiện thì chặt bớt mẹ kèn Zì đi.

Chú-ý là Công xong thì mồm rất thối, và bùhôi cũng rất hôi, tránh nói chiện (và ngủ) mới người khác nghe chưa.


budifa (457)

Chém-gió về chiện học của chíp nầu

Đầu-tiên là phẩy có máy-tính nối nét. Để làm gì? Để dậy chíp gúc chứ làm gì nữa, hehe. Đừng sợ chíp bé, 3 tuổi vọc nét được rùi

Sau-đó là cho chíp học ngôn-ngữ, cả Lừa lẫn khoai-tây. Để làm gì? Để gúc chứ làm gì nữa, hehe. Đừng sợ chíp bé, 5 tuổi học 3 ngôn-ngữ đồng-thời được rùi

Chi-bựa cứ tưởng-tượng xem, cả nhà đương ngồi xem TV, chip hỏi "ân-ái là gì hở pama?". Hehe khó giả-lời phết, câu giả-lời xưa-xửa là "nhớn sẽ biết" dưng giờ phẩy là "gúc đi con", khà khà



Già Không Đều (458)

chip hỏi "ân-ái là gì hở pama?"(@ Pha Lịu Đạn nhét lộn lỗ)

 

Trả lời là “ Ân ái là ái ân, ái ân là ấn ấn ai, mà ấn ấn ai thì gúc đi con he he.



budifa (459)

@ Jà lộn-xộn

Yeah, gọi là đọc sách dưng thực-chất là đọc e-book, đã đú thì đú cho chuột-chù nó cũng phẩy nhẩy sếch chứ, há há


budifa (460)

Ông Dụ Gái làm chuột-bạch thử bài cai-nghiện của lão BOM xong nhớ bấu-cấu chi-bựa nghe chưa.

Chỉ e sau 1 tuần lại tái nghiện, há há. Dư thế thì có mà Công cả năm


budifa (461)

À suýt quên, địt mẹ lão BOM hứa lèo, Công chữa ngái đâu dzồi đâu dzồi?

Hứa sẽ bấu-cấu chi-bựa về tình-hình làm chuột-bạch


An Hoang Trung Tuong (462)

Ui con nầu fía zưới zưới kêu bị ngứa mồm zưng ngượng đéo đi khám zaliễu đó?

Đéo mẹ đéo khám thì biết là bịnh jì mà chữa.

Theo Zì có-thể mồm cô bị:

(i) Jun Kim nó ngoái. Cô bẩu là đéo có jun zưng chưa chắc đâu. Zì nghi lắm. Bị jun-kim ở mồm mà bôi Flucinar thì hehe có khỏi cái buồi Zì đây nài.

(ii) Bị nẻ mồm. Bị nẻ thì chữa bằng thuốc nẻ (thuốc nài trong tấtnhiên có đủ các chất chống viêmvủng rùi). Zùng thuốc nầu thì fải nhìn mồm cô mới biết được. Cô thử chụp hình mồm cô rùi bốt Zì mới con Lang coi xem nầu. Con Lang bácsĩ Sảnkhoa zưng cỏn khám mồm cũng hehe tốt.

(iii) Bị ghẻ mồm. Ừa bị ghẻ thì fải chữa bằng thuốc ghẻ.

(iv) Bị viêm mồm. Cũng thế hehe. Fải biết nó viêm kiểu jì đã chứ.

(v) Bị trĩ. Cái nài thì cô biết ngay chứ cần đéo jì chụp hình mới hỏihan lungtung.



trungduong (463)

@ DG,

Như thế là nghiện nặng rồi, vì bắt đầu từ thuốc lào kia. Còn phần thuốc có nặng hay nhẹ không là vấn đề mà tùy chất nicotine và phần khói. Bên đây cấm viết "light cigarettes" rồi vì lượng nicotine gây nghiện cũng như nhau.

Bỏ thuốc đi là lành đấy chứ chẳng phải có nghiện hay không.

1-Miệng không được thơm lúc "ấy" (better hygiene for better sex, DG thích có phải không)
2-Nguy cơ nám phổi và ung thư. Việc này tùy theo cơ thể mỗi người nhưng chắc chắn cơ hội cao hơn người không hút.
3-Secondary smoke, kẻ không bao giờ hút thuốc cũng bị ảnh hưởng và nặng. Bây giờ bên này những nơi công cộng đã bị cấm hút và ngay cho nhà hàng cũng phải có chỗ cho người hút ngồi riêng. Ảnh hưởng cao cho phụ nữ mang thai và sơ sinh (đột tử) nên được khuyến cáo không nên hút trong nhà.

Hãng bảo hiểm nào bán Life Insurance bao giờ cũng hỏi "có hút thuốc không, bao lâu và bây giờ còn hút". Nếu không ảnh hương thì họ hỏi làm gì?

Quan trọng là mình có muốn bỏ để khi nhìn thuốc hoặc thiên hạ hút mình có muốn làm.


An Hoang Trung Tuong (464)

Zì tạm bầy con bị ngứa mồm fía zưới cách chữa nhế. Cách nài đéo zùng thuốc nên đéo có hại jì cả.

Đây là bài chữa khi cô bị nẻ mồm. Có-thể zo táobón lâu ngài, hoặc ỉa tuyền chùi bằng jấy. Khi bị nặng thì có-thể cô ỉa ra máu, khi ỉa rất rát và đau, thậmchí mặc quần xịp cũng bị đau.

Bài chữa như sao:

(i) Đi ỉa xong fải zùng nước ấm rửa mồm, tuyệtđối không chùi bằng jấy.

(ii) Một ngài ít nhất 2 lần fa nước muốn đặc vầu chậu (khoảng 150g muối cho 5 lit nước), rùi ngồi ngâm mồm vầu đó, trong lúc ngâm thì liêntục chơi Thập Tĩ Công & Thập Nhất Fế Công.

Đặcbiệt trước khi đi ngủ và sau khi ngủ zậy bắtbuộc fải ngâm & công như vậy, chừng 10 fút.

Sau 2 ngài lên đây thôngbấu kếtquả mới Zì để Zì chỉđạo con Lang chữa tiếp nếu bài của Zì chưa đủ đô.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-07-15 23:06

Sorrry "nước muối" chớ không fải "nước muốn".



An Hoang Trung Tuong (465)

Uh sorry Zì tuyền biên nhầm "đít" thành "mồm".

Thànhthực cáo-lỗi.


leloi (466)

Hé hé, cám ơn các bựa.

Túm cái wần thủng đít lại là vưỡn phải đi Viện Da liễu. Chán bỏ bố đi.

Cô Zì ! Anh đéo chùi đít chỉ bằng giấy không  từ lâu rồi. Chùi cho đỡ ghê tay xong thì phải rửa. Đi xa mà không  có chỗ rửa đít thì đéo dám ỉa .
Ngâm muối ăn thua đéo.

Mà này chi bựa này, hình như anh lây cái này từ một em ca sĩ phòng trà người Philippin. Sau một thời gian quan hệ với em, anh thông báo anh bị thế thì em thản nhiên chỉ mấy thứ thuốc trên cho anh. Anh nghi quá...




trungduong (467)

Trung Tướng,

Đánh golf thì như một tiêu khiển thể thao đệ nhất phong lưu rồi mà còn phải cá độ hoặc gian lận ? Thói bần nông thì chỗ nào cũng có thể mang ra xử dụng. Chứ không thì cá độ là chính, golf chỉ là phương tiện

Mấy thằng chầu rìa cá độ thôi chứ phỏng ạ. Chơi golf mà còn với nhau cá độ thì về nhà đá gà cho lành, mất công gọi là amatueur golfer !

Mấy gã chơi golf thứ nặng mà có tiền thì họ đặt custom golf clubs. Một bộ vài (3-4) chục nghìn cũng có thể. Mà họ có vài bộ chứ dóc tổ cả 100K thì nhẽ nào gậy có một cục platinum ở trong ấy!


An Hoang Trung Tuong (468)

Ui thui chết rùi cô Lọi không nói ngay, Zì đã nghinghi cô bị viêm trựctràng zo mắc Tiêmla mà ngại cô ngượng nên không nói.

Chứng Tiêmla đó gọi là Hạ Cam Ủ. Nếu bị chưa nặng thì chữa kiểu của Zì cũng khỏi, nhớ là fải Công trong lúc ngâm muối, chứ không chỉ ngâm suông. Vầu đây mà không nghe nhời Zì thì ăn buồi đi cho nhanh hỏi hỏi cái đéo jì nữa.

2 ngày không khỏi thì fải đi bácsĩ Hoaliễu khám coi bịnh jì.

À quên ngâm nước muối ấm nhế. Chừng 50o jở lên.


dắtdéo (469)

Đù má anh Zéo Hoành của các cô đơi. Hôm hổm anh bẩu anh bận anh phải lướt khỏi ung sọ vì bọn bần nông chưởi nhâu, chứ anh có chết đéo mà thằng cu Zái Ghẻ khóc anh hay thế hehe, anh khen. Anh vưỡn đang bận tối mặt nhưng thấy các cô lơ tơ mơ về ba chuyện học hành záo zục quá anh vầu chấn chỉnh chút coi.


Con Zì Mọi từ khi bị anh chấn chỉnh, tiến bộ hẳn, anh khen. Ngồi iêm đó anh nói chuyện golf mới cho đỡ buồn.



dắtdéo (470)

Cô Đòm Đòm là záo gộc nhưng anh thấy tư tưởng về záo zục của cô hơi có vấn đề. Nghe cô kể mấy đứa con của cô vầy, anh đồng ý với con Zì mồm thối là cô đã thất bại trong záo zục bỏn, zưới một góc độ nào đó.


Đéo mẹ, bỏ công nuôi báo cô mấy chục năm trời, 30 tuổi đầu chả báo hiếu đéo zì cho cha mẹ được, đến việc nhà cha zà rồi cũng không take care hộ cha được. Loại con đó thì đánh nhẽ chém chết mẹ nó đi. Xem thằng cu Chạn Khắm đó, mặc dù rất phò nhưng còn biết hiếu đễ với cha mẹ.



An Hoang Trung Tuong (471)

@cô Zương

Ở Lừa thì chẳng có trò chơi nầu mà không fải là cờbạc. Golf không là ngoạilệ. Thế mới là Lừa.

Mà đã cờbạc thì chả bâu-jờ mà không có bịpbợm. Đâu cũng thế hehe.

Zì có lần đi chơi golf mới một con lìutìu. Zì biết con cỏn "chăn handicap" nên Zì hehe từchối không cáđộ. Suốt buổi cỏn cằnnhằn cằnnhằn rầng đánh đéo có hứng, rùi quật banh lungtung vầu rừng xuống hố, chưởi caddie như chưởi mèo.

Sau đó thì đéo bâu-jờ cỏn đi mới Zì nữa nếu không có người thứ ba (để cỏn cáđộ hehe).

Con nài có lần đến sân gốp (cách ngót 50km), sau khi hỏi không có ai chơi cùng (để cáđộ hehe tấtnhiên), thế là cỏn lóccóc lái xe về, không chơi nữa.


An Hoang Trung Tuong (472)

@con Zéo

Vướnđề là cô Đòm cổ không tin các con cổ, coi bỏn như trẻcon, thế nên cổ tuyền lụihụi làm đéo muốn nhờ bỏn.

Như vậy không hay đâu. Đến chữa cái máy-lạnh mà cha jà cũng lóccóc tự thuê thợ mần thì nguyhiểm quá đi.

Đuổi mẹ bỏn khỏi nhà, cho tự thân vậnđộng, thì mới khá được.

Riêng cái chiện con cô Đòm tẩychay hàng Tầu (chỉ vì ghét Tầu vụ Hoàng Sa) mà cổ vưỡn mặckệ thì Zì nản mới cô cổ quá, Zì thật.


dắtdéo (473)

Chuyện zan lận golf trong các giải nhà nghề bị phạt rất nặng. Nhiều khi vi phạm luật thi đấu chỉ do vô tình thôi cũng đã bị trừ mấy gậy rồi. Không biết con zì mọi có nhớ không, cách đây mấy tháng trong một zải nhà nghề Mẽo, thằng Zì Zì (quên mẹ tên rồi) đánh bóng ra ngoài fairway rơi vào một đám cỏ zanh khá cao. Đến khi thằng thẳng phang tiếp, cây gậy vô tình đụng nhẹ vào một ngọn cỏ trước khi chạm banh, khi đó đéo ai để ý. Nhưng sau đó có một em khan zả em quay được video cảnh đó ẻm báo lại với trọng tài, và ban tổ chức quyết định fail luôn thằng thẳng. Đới, thằng đó chỉ vô tình và lỗi đó không hề thực sự có tác động đến kết quả, nhưng đã vi phạm luật là coi như xong.


Golf là môn chơi đẳng cấp, địt mẹ đi chơi golf mà cứ nhăm nhăm để zan lận thì thà đi đá banh phủi như chạn khắm còn tao nhã hơn.



An Hoang Trung Tuong (474)

Con Zéo là con nầu bên Cà Fò đó khai mau con kia

Có đang coi The Open không đấy mà đòi nổ mới Zì về gốp?


Dragonfly (475)

Nếu Cá Sấu fáthiện một con chơi jan, thì chắcchắn con nài sẽ bị fạt cực nặng, thậmchí có-thể bị khaitrừ vĩnhviễn khỏi hội Cá Sấu.-------------------Nói những từ slang chiên nghành thì fải jải thích cho chi bộ hiểu " cá sấu" là cái đéo jì chớ ?! Địtmẹ, anh hóng hớt mà nói cứ làm Zì thót zái suốt thế à? Anh cá 1 ăn 100 là Zì chưa hề lên sân Đà Lạt mà chỉ nổ là tài. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-15 23:57

Địt con mẹ Lài chứ, trước đó Zì đã jảithích Cá Sấu rùi. Chỉ bam là tài.



dắtdéo (476)

Chơi Golf ở Lừa là thứ xa xỉ, ít người đua đòi được nhưng ở Mẽo thì zễ hơn. Anh đéo chơi chuyên nghiệp, chỉ đua đòi thi thoảng đi chơi phủi tí thôi, nên anh sẽ tham lậun dưới góc độ một thằng chơi golf hạng ruồi hehe.


Tất nhiên ở Mẽo nó cũng xa xỉ nếu chơi sân membership vài chục K tơn/năm. Nhưng nhờ ơn đảng và chính phủ và nhân dân Mẽo, ở Mẽo có rất nhiều sân golf “phủi” chất lượng rất tốt mà zá chỉ khoảng 30$/18 lỗ. Cái này quá zễ với một đứa sống ở Mẽo, mỗi tuần đi chơi Golf một phát chỉ phải nhịn 3 bữa trưa fastfood:D.


Anh sẽ liệt kê cho các cô xem ở Mẽo nếu muốn chơi golf hạng ruồi cho vui thì đầu tư bâu nhiêu nhế.



An Hoang Trung Tuong (477)

Con Zéo nói chưa rõ, "banh rơi vầu đám cỏ janh" rùi "gậy chạm cỏ trước khi chạm banh" là thế nầu mà bị fạm-luật?

Nếu banh ở Rough (vùng không có cắm cọc cấm báohiệu Hazzard), thì nháp vôtư, chạm cỏ vôtư. Chỉ không được đánh hụt (short-air) thôi chứ?

Còn banh đang trong vùng cấm, thì chỉ cấm nháp chạm vầu cỏ, chứ đã vung gậy đánh thật rùi thì chạm vào đéo đâu cũng không bị fạt gậy.

Đéo mẹ chứ cỏ zầy như thế thì tránh thế đéo nầu được như cô nói.


dắtdéo (478)

1. Trang thiết bị:

+01 bộ gậy cỡ khỏang 200 ông tơn là nguôn lành cành đào cho một thằng tập tành chơi Golf rồi

+ nếu đú thì sắm đôi zày chuyên nghiệp, nhưng đéo cần thiêt, vì hạng ruồi mà, đi zày thể thao bình thường cũng ngon rồi. Zày thì tầm 100-150$ là có đôi ngon.

+ nếu đú nữa thì sắm quả mũ TW (tiger wood), quar T-Shirt+quần short nữa cho đú. Cả bộ chừng 100 ông tơn. Nhưng cái này cũng đéo cần thiết :D.

 

Như vậy tổng vệ sinh để sắm cho một golfer hạng ruồi chỉ cần 200$ là chơi được. Đú và đĩ nữa thì sắm thêm quần áo, zày mũ nữa, tổng cộng cũng chỉ tầm 500 Tơn = 1 con iPad/iPhone à quá zễ đối với một bần nông thu nhập TB ở Mẽo.



An Hoang Trung Tuong (479)

Mẹ con Zéo chứ sân 30 Tơn thì có cái buồi ý mà tốt hehe.

Zưng mà cần jì, jải The Open năm nai chơi ỏ sân St George, xấu vôđối.

Mà sân nầu ở Anh hay Scotland tổchức The Open đều thế cả. Tuyền sân trên trăm tuổi, không rừng, không cây, không hồ, không bẫy, chỉ có nhõn các hố cát hehe. Cỏ fairway thì xấu vôcùngtận.

Chơi ở đó cứ như tỉn vện trong Chùa Một Cột, cảmjác rất là cổtích.


Dragonfly (480)

Các vụ cáđộ to của các tay độ golf chiênnghiệp (trong nghề gọi là Cá-sấu) luôn chỉ có trong một nhóm quen biết, chơi cùng nhau nhiều năm ròng. ---------------------------Đéo đúng bản chất. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-07-16 00:08

Câm cái mồm bam đi



An Hoang Trung Tuong (481)

A lúc trước cô Bõ đặt kếhoạch đãi golf Zì ngon quá Zì quên chưa cámơn hehe.

Zì sẽ uýnh mới cô một bữa 18 lỗ, zậy cô cách cáđộ kiểu Lừa, và hyvọng cô không bị nghiện cáđộ.

Còn bữa sáng mới fở Cali tô nhớn (bằng cái chậu?) thì cho Zì xin, zì đủi thành 15 fút extra massage được hông cô hehe.

Zì chén rất ít, bú ziệu cũng ít, mà kếhoạch của cô tuyền chén mới bú mần Zì hơi hoảng.


dắtdéo (482)

2) Học Phí:

a) học phí đi học ban đầu: Golf nó cũng như nhiều môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo chuẩn xác khác (như Pingpong mà anh mê), muốn đánh tốt phải học bài bản từ đầu để tạo form.


Bên này thì nó có lớp nhan nhản. Sang thì thuê private tutor, vài trăm tơn đến vài ngàn tơn cũng có. Nhưng Ruồi mà, cần đéo zì sang thế. Anh đi học lớp có 50$/2h session. Trong một lớp chỉ có 2,3 thằng như vậy cũng ngang private tutor rồi. Các cô cần học khoảng 5, 7~300$ buổi để biết mấy cái sơn đẳng.


b) Sauk hi biết sơ đẳng rồi thì vác gậy ra driving range mà quất. Bên này driving range hạng ruồi thì free enter nhưng phải mua bóng. Rẻ như bèo. 5$=50 banh, một buổi mần đi 10-15$ thì có mà quất sái cả vai.


Sauk hi thạo thạo rồi thì ra sân 18 lỗ. Bên nầy nếu chơi hạng ruồi thì chỉ cần 30$/18 lỗ. (nhưng đéo có free như bạn Lài nói. Free thì có sân bóng đá, bóng rổ, bầu zục, sân tennis… của community). Thích đú sang tí thì chơi sân tầm 100-150$/18 lỗ. Mấy sân này mà có deal thì có khi chỉ có 50$ thôi, muỗi :D.



dắtdéo (483)

@Con Zì: hêhe để hôm nào anh đi chụp cho cái ảnh sân 30$ mà xem nhá :D, đéo tệ lắm đâu. Mà đánh ruồi cho vui thì cần đéo zì sang. Hôm hổm anh đi đánh một sân nằm sát bãi biển, thuộc khu lien hợp resort mà có 50$ hehe (bình thường thì 150$). Bên này những khi khôngc ao điểm hoặc off-season thì deal nhan nhản.


Vụ thằng hôm nọ là do cái cành cỏ zanh nó nằm trên gần quản bóng, bỏn lý luận là gậy khươ cành cỏ đi trước khi chạm bóng là thằng thẳng có lợi thế. Để anh móc được lại cái xì-líp anh bốt cho mà xem.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-07-16 00:16

Không đúng. Chỉ gạt cỏ đi trước khi bắtđầu vụt thì mới bị fạt. Chứ đã vụt rùi thì chạm vầu đéo đâu chả được.



An Hoang Trung Tuong (484)

Chết cười, con Zéo mới cô Zương mới cô Bõ chắc hông biết, chứ bọn golfers Lừa trước và sau khi ra sân banh thì chỉ có nhõn chiện cáđộ, ai thắng ai thua, ai sập-hầm, ai khai handicap đểu hehe, vui như chợ.

Zưng mà trò này chăn khách (ý Zì là các sếp quốczoanh) thì tuyệthảo. Muốn cho khách thắng bâu-nhiêu cũng được, đéo khó như con Fập chơi tálả hehe.

Thế nên chơi golf đã thành vănhóa cuối-tuần của các lãnhtụ Lừa và các zoanhnghiệp chuyên chăn-zắt bỏn hehe.


dắtdéo (485)

Thôi tạm gác golf đã, quay qua quan tâm thằng đệ Zái Ghẻ phát. Con này nghe nổ là biết lập trường tư tưởng kém, mà đã kém về mặt tinh thần thì có cai thuốc vào \./ hehe. Muốn cai thì cái quan trọng là quyết tâm. Anh thì cai theo kiểu khác, may mắn hơn.


Khi sưa ở Lừa anh cũng chơi 1/2-1 bao/ngày. Nhưng khi sang Mẽo do môi trường không thuận tiện. Đù má tất cả các cơ quan công sở không cho đốt thuốc trong bin-đinh. Các quán ăn cũng vậy, và hầu hết các nhà hàng, quán bar, kể cả sàn nhảy nữa. (anh nói hầu hết là để đề phòng có con nào bật, chứ tất cả các chỗ anh từng đi, chưa có chỗ nào cho rít trong nhà) Không được đốt thuốc trong nhà.


Đù má các cô cứ tưởng tượng, đi làm muốn zít điếu thuốc phải phi sầm sập ra thang máy xuống tầng 1 đốt được phát bò lên, còn đéo tao nhã. Hồi ở lừa anh mê nhất là nằm vẩn vơ, tay vân quặc miệng zít thuốc. Nhưng sang đây đéo được đốt trong nhà (vện đéo cho nếu ở nhà riêng, chủ nhà đéo cho nếu ở nhà thuê) nên cũng ăn quặc luôn.


Zo đó anh automatically bỏ thuốc sau 6 tháng do sự bất tiện.



dắtdéo (486)

@Con Zì: theo anh nhớ, thằng thẳng gạt phải ngọn cỏ khi nó bắt đầu đưa gậy lên (hoặc là lúc đang dứ dứ gậy để ngắm) chứ không phải khi đang đà quất xuống. Thôi, để anh cố kiếm lại xì-líp cho xem.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-07-16 00:25

Tức là gạt cỏ để chuẩnbị vụt thì bị fạt gậy là đúng rùi. Chỉ vôtình lấy chân gạt cũng bị tính fạt hehe. Gạt 1 lần thì tính là thêm 1 gậy.



An Hoang Trung Tuong (487)

Jải The Open năm nai khó cực. Hết vòng 2 rùi mà con leader mới có -5 điểm.

Bọn hạng Tóp Ten đều chuẩnbị tèo, chỉ còn con Kaymer (-3 điểm) là còn cơhội.

Con McIlroy đang được kỳvọng thế mà cũng tiêu đời rùi.

Jải nài nó khó vì sân như buồi (fairway lồilõm như đồng cỏ chăn bò), bọn quen đánh sân ngon vầu đánh sân đấy thành loạcchoạc hết, zù đéo có tí bẫy nào cả.


dắtdéo (488)

Thoai hết zờ chánh quyền zoài, anh chạy đã. Tối anh mà rỗi anh sẽ nổ cho các cô chuyện zạy con mí lậy chuyện zu học vươn vươn. Đù má nghe các cô nổ anh thấy hội bựa trong quán còn lơ tơ mơ như rày chả trách zân lừa nói chung đéo gỡ ra.



dắtdéo (489)

@Zì: thằng kia bị failed vì người ta không phát hiện ngay khi đó mà hình như sau 1 buổi mới có đứa tâu lại, nên khi đó bị failed chứ nếu không thì cũng bị trừ 1 gậy thoai.




An Hoang Trung Tuong said to dắtdéo 2011-07-16 00:44

Tại vì cỏn không tự cộng thêm điểm, nên bị đuổi là đáng đời.



An Hoang Trung Tuong (490)

Ở Lừa có trò rất hay, một lãnhtụ nhận một quả Rolex 20K Tơn có-thể bị đốithủ đì cho bay ghế vì tội nhận hốilộ, zưng nếu cỏn nhận một bộ gậy golf 50K Tơn thì hehe đéo sao cả. Cái đó gọi là chưa có chếtài.

Thế nên bi-jờ ngày đéo nầu cũng thấy có thằng chủ zanhnghiệp bay sang Nhật hoặc Hàn để đặt làm riêng các bộ gậy gốp 5-sao, já tuyền tầm 50K jở lên. Gậy nài để biếu các sếp chứ bỏn cần đéo jì.

Rùi thẻ gốp cũng thế. Nhận một thẻ gốp 60K Tơn đéo fải là nhận hốilộ hehe. Nó được coi là "zụngcụ thểthao" nha các cô.


trungduong (491)

fairway lồilõm như đồng cỏ chăn bò @ Trung Tướng

Vì sân của Bristish Open ấy là cho lối chơi về nguồn của golf ngày xưa xửa của những kẻ chăn cừu, làm gì có việc sân mênh mông hoa lá cành kiểng vật, cùng cỏ như nhung. Chỗ sân của giải ấy cỏ cao lắm và cần rất chính xác chứ banh không lăn nhờ. Hôm nọ cỏ thấp ban tổ chức hơi lo, nhưng có mưa lại được như truyền thống.

Golf ở Anh Quốc là Game of the People nên sân chẳng sang trọng gì.


toi_vua (492)

Zì đã fífạm 10 năm học fổthông. Sau nài khi vầu đời, Zì fải mất rất nhiều công để delete hết zững data đã bị nạp thờijan đó.@Zi'
Fuck mái trường XHCN! Ta xác nhận. Mất vô cùng nhiều thời gian công sức để delete data đã bị nap vào sọ vì hệ thống giá trị ở Lừa hoàn toàn điếu đáng giá chùi đít trong hệ thống giá trị của bọn Khoai tây cũng như cách giáo dục kiểu dạy nghe lời tiên học lễ ...cho ra đời toàn Lừa ông lừa bố lừa mẹ lừa con..


trungduong (493)

Chính vì vậy, với người mà nó ngại nhất, người có tầm quan trọng nhất với nó là pama mà nó biết cách tỏ thái độ dứt khoát thế thì những người khác là muỗi, là muỗi. Có thể nói "KHÔNG" mà không sợ mất lòng gì cả! @Cola

Cái này thì không được rồi. Đứa bé đến tuổi bắt đầu biết nói thì bao giờ cũng nói không cái đã, không ăn, không đi ngủ không làm gì cả. Rồi đến một lứa tuổi khác từ 12 biết suy nghĩ nhiều hơn thì phụ huynh, thầy cô nó có thể cãi, nói không trước cái đã dù cho đúng hoặc sai. Nhưng vụ bạn bè rủ rê chơi bời xấu thì OK làm ngay vì chính là sợ mất mặt, mất bạn, vì nhẽ bị chê thiếu đảm lược.

Cái cần là huấn luyện cho con biết lẽ phải, biết nhận sai và làm một việc có thể là không thích nhưng vì ích lợi chung. Chẳng như đi đổ rác, quét dọn nhà. Lúc nào cũng chỉ làm việc mình thích thì cái tôi trên hết. Đám lớn đầu tóc hai mầu còn dám không nhận mình sai nữa là. Muốn dám nghĩ và dám tỏ thái độ trong khuôn khổ thì phải xét lạ môi trường sống.

Những kẻ có quyền có thế bao giờ chẳng không với mọi người. Họ chính là muốn được nịnh hót, được tỏ uy quyền qua việc nói KHÔNG và chỉ hợp ý khi được xin xỏ năn nỉ để cái uy được biểu hiện.

Dạy con nói KHÔNG trước khi dạy nó suy nghĩ và lẽ phải khác gì vứt nó vào rừng mà không dạy cách phân hướng, nhắm sao, địa bàn và bản đồ? Ở ngoại quốc có phong trào SCOUT (Hướng đạo) rất có ích cho trẻ.

John McEnroe một thời vua tennis và hắn hét um xùm làm dữ trên sân đấy. Nhưng hắn vẫn ở với cha mẹ cho đến ngày có gia đình. Hắn nói trên sân làm thế nào đi nữa thì về nhà vẫn đổ rác và cắt cỏ vì là việc được giao phó !



CỦ CHUỐI (494)

Trung tướng cho hỏi: Bát thận công và Thập tâm công trong bài cai thuốc thi triển thế nào ạ. Cảm ơn Trung tướng trước.


Mit (495)

Chi-bựa cứ tưởng-tượng xem, cả nhà đương ngồi xem TV, chip hỏi "ân-ái là gì hở pama?". Hehe khó giả-lời phết@ Fa

Là hành động yêu thương nhau giữa vợ và chồng.   Chấm hết.  Nhớ là mặt tỉnh dư không nhá.  Y dư cô bẩu nó là ăn cam cho mịn da hay uống nước nhiều cho sạch ruột vậy đó....hehehe 

Mít có thằng quen rất bố láo.  Nói tới dững chiện dư nài nó kể, bẩu con giai tuổi tween của nó rằng cái gì mài hông biết thì hỏi bố.  Cái gì bố hông biết thì mài đi hỏi mẹ mài.




DG (496)

Hehe đêm qua mệt quá đi ngủ sớm hổng biết cả chuồng có dững hoạt động dất hay ho.

 

@ Con mụ Bựa: Tỏi mới cả Muối thì anh có dồi, để từ từ anh diễn phát xem dư nầu đã hehe.

 

Hôm qua cổ họng anh vửa sưng vửa ngứa, cứ ăn vầu là mắc mắc rùi ói ra hết mẹ, cú léo chịu nủi!

 

@ Con Déo mặt \./ ngựa: “về” rùi hả con hồn cô dáng cậu kia? Nổ về gốp ác phết nhở? Địt mẹ nổ về giáo dục con cái hông ăn thua anh vả cho móp à lố đấy nhế!

 

Mà học đâu cái thói xưng “anh Déo hoành” đới? Địt cụ con nài hỗn mới anh thế mài?

 

@ Con Pha, con Dương Vật: Anh cảm ơn, hehe thi thoảng ngừng chưởi nhau rùi giao thiệp kiểu nhẹ nhàng đẩy xe hàng dư nài tao nhã phết, nhở? Anh cảm ơn 2 bạn nhế, hehe!

 

@ Già Lào Cồn: Diềm hàng anh dã man thế con dở người kia? Đã thế đừng trách dững quả sau anh cho tan nát đời hoa nhế, con hãm lìn?



Cocacola (497)

Hôm qua xiền vật không kịp giả nhời các cô, sáng nay anh tranh thủ trước khi đong xiền nầu"
(4). Giờ bỏ bú là léo chịu nủi, dư hôm nai phải nằm nhà vì cổ họng sưng con mẹ nó hết dồi, ho khục khặc cả ngày tuyền đờm, tởm và cô đơn quá đi, hehe.

Tòan đờm là bị nhiễm trùng rồi ( bronchitis = viêm phế quản ) Ra nhà thuốc mua 10 viên Levofloxacin 500 mg , mỗi này 1 viên là êm ngay@Phân mát

Cô Phân mát tư vấn vậy là toi mẹ. Hở chút là đục kháng sinh vô tội vạ thế là toi.
Tại sao bọn ngưng thuốc lá lại ho?
Trong niêm mạc đường hô hấp có những vi nhung mao rất mịn, tựa như lúa xanh trên đồng, trên mặt lớp ấy có một lớp chất nhầy rất mỏng.
Nhiệm vụ? Để bắt bụi bặm vi sinh v.v..
Lớp vi nhung mao này sẽ chuyển động như làn sóng (như gió thổi trên mặt ruộng lúa), để đẩy dần đẩy dần lớp chất nhầy đi ngược lại chiều luồng khí hít vào. Cuối cùng nó đẩy nhầy nhẩy qua thanh quản cho các cô khạc ra hay nuốt vào tùy ý!
Đó là cơ chế làm sạch tự nhiên


dắtdéo (498)

@Zái Ghẻ: đù má, anh đang định bày cho cách chữa viêm họng, lúc trưa quên mất. Đéo ạ anh đi, lại giở thói hung hăng anh vả tòe loa chừ.


Hehe các cô ở đây vầy mà chả cô nầu biết bài thuối zân zan nầy nhể. Viêm họng thì ngậm muối không đéo ăn thua đâu, mấy chục niên nay anh chỉ dùng độc bài này để chữa, chưa bâu zờ phải uống kháng sinh.



dắtdéo (499)

Bài chữa viêm họng:

1)  Chuẩn bị một mẩu nghệ tươi rửa sạch, gọt vỏ, mẩu nghệ cỡ bằng đốt ngón tay út là OK.

2) Súc miệng sạch bằng nước lã, thích thì súc qua bằng nước muối

3) Nhai mẩu nghệ tươi đó cho nát trong miệng, cho đến khi nước ra đầy miệng thì thôi. Ngậm cái nước nghệ đó tầm 10-15 mins. Nếu đéo ghê thì nuốt luôn nước đó càng tốt, không thì nhổ ra. Cứ để miệng vậy, sau 10, 15 mins nữa thì súc lại bằng nước lọc cho sạch miệng.

 

Nghệ tươi có công dụng sát trùng và liền da non, chữa rát họng rất tốt, cô cứ bài nghệ tươi này mà zã ngày 2,3 lần sang trưa chiều tối, sau một hai ngày không khỏi (hoặc đỡ ít nhất 70-70%) thì anh điđầu xuống đất. Chú ý là khi ngậm nước nghệ ban đầu rất khó chịu vì nghệ tươi đang heal các tổn thương trong họng cô, cố gắng giữ qua 5 mins thì OK.



dắtdéo (500)

Nói thêm tí về các bài thuốc nam. Anh nghĩ các cô nên tìm mua quyển Hait Thượng Lãn Ông Y Tông Tâm Lĩnh của cô Trác Hữu Lê về bỏ trong nhà. Anh là dân ngoại đạo mà khi xưa anh học được ối thứ từ quyển này, viết rất dễ hiểu, các vị thuốc da số là dân zã. Hoặc các cô có thể xem thêm những cuốn như Các Bài Thuốc Vị Thuốc Việt Nam, toàn bài chơi thuốc nam thảo dược thôi.

 

Về ăn uống thì ngày xưa anh có đọc quyển đéo quên tên, nhưng nó set rule về chuyện các loại thức ăn không được ăn cùng nhau do kị tính nhau, rất hay. Cô nào biết tên quyển này nhắc anh phát.



Cocacola (501)

Khi hút thuốc và nghiện thuốc, lớp vi nhung mao này phê như ông Têtê và điếu hoạt động gì nữa! Và bụi bặm cứ phi thẳng vầu trú đóng đầy trong các ngóc ngách trong phổi của các cô!
Khi ngưng thuốc lá, các Ông vi nhung mao này bừng tỉnh, hối hả hoạt động để tổng vệ sinh.
Khối lượng rác rưởi bụi bặm bấy lâu nay tích tụ, dơ dáy, hôi hám phải được tống ra hết. 
Chính vì vậy mà các cô ho, ho là phản xạ của cơ thể muốn tống đàm ra nhanh khỏi đường hô hấp
Đờm các cô ho khạc mấy ngày đầu sẽ rất bẩn và hôi, đúng rồi, rác ứ lâu ngày nó phải thế! Chứ chẳng bệnh tật gì!
Ho trong bao lâu? "Hết đàm bé sẽ hết ho thôi!" (Bisolvon). Chừng nào phổi cô dọn sạch rác bụi ứ đọng thì cô sẽ hết ho, trung bình 7-10 ngày!
Nhiều cô không biết, than: bỏ thuốc lá ho quá, phải hút lại!
Hehe, khi các cô hút lại, các Ông vi nhung mao lại phê như Ông Têtê, mặc mẹ cho rác bụi nó ùa vầu phổi cô, nó điếu thèm dọn bụi nữa nên các cô không còn nhu cầu ho nữa!


dắtdéo (502)

@Zaí Ghẻ: anh lúc trưa nói chuyện cai thuốc còn thiếu. Cô thấy đấy, cai thuốc sẽ zễ hơn nhiều nếu cô tự setup cho mình một môi trường mà cô thấy “bất tiện” mỗi khi hút. Cách Fa Lựu Đạn với Zà Đểu chỉ cho cô cũng là một hình thức setup một môi trường như vầy.

 

Anh may mắn khi sống ở một môi trường bất tiện như vậy nên cai rất nhanh.



dắtdéo (503)

Thôi quay qua chiện záo zục tí nầu. Để đi vào chuyện này anh lấy cô Lả làm case study luôn nhế. Tuyền góp ý chân thành thôi, không có ý kê kích zì cả, mong cô Lả bỏ quá nhế.

 

Anh thấy phương pháp zạy con của cô Lả có mấy vấn đề:

1)  Cô rất sai lầm khi phó thác việc nuôi con cho ông bà. Ông bà có tư duy khác hẳn bố mẹ và thường cưng cháu hơn nên cách ông bà zạy cháu rất khác. Anh đã có quan sát rất nhiều đứa trẻ sống với ông bà từ bé, sau này khả năng tư duy và phản ứng của bỏn so với trẻ cùng lứa kém hơn. Ngay anh có bà chị gái, khi sưa cũng cho sống với ông bà từ nhỏ, sau này non hơn hẳn anh chị em trong nhà.

 

Đấy là chưa kể cô cứ phó thác con cho ông bà vầy thì sự gắn kết của con và bố mẹ không khăng khít. Cái này anh sẽ nói rõ hơn trong ý 2.



dắtdéo (504)

2) Cô kêu không có thời gian nên ít chơi với bé, điều này rất zở. Các cô không chơi với bé từ nhỏ thì làm sao hiểu bỏn, và bỏn sẽ xa cách các cô nhất định. Sau này khi nó đến tuổi zậy thì tâm lý phát triển phức tạp hơn, nó cần người trao đổi nhưng do cô không than nó từ bé nên sẽ rất khó interact. Lúc đó đừng mếu máo sao mình nói con mình đéo nghe hay mình đéo hiểu con mình.

 

Anh thấy đàn ông Lừa lê la thì zỏi nhưng lúc đéo nào cũng kêu đéo có thời gian với con. Anh nghĩ đó là lý do to hơn mục đích, các cô còn có công ngồi gõ 10 cồng trên quán bựa/ngày thì anh sure là các cô còn có thời gian chơi với con ít nhứt 30 mins trên ngày.

 

Bỏn khoai tây nó dù rất bận nhưng cũng phải cố gắng sắp xếp chơiv ới con, đưa con đi xem phim xem kịch, đi zã ngoại… Các cô nên học tập



Cocacola (505)

@Déo:
Anh không phó thác nó cho ông bà, 2 tỉ Cụ xiền tươi của anh theo thời giá 3 năm trước chứ ít à? Dễ gì anh phó thác cục vàng ấy cho ai!
Trước đây vện anh đi làm, hết 3 tháng hậu sản khó tìm người giữ quá, bà ngoại mới giữ lại quê ngoại, không cho đem về thành phố! Hẹn 3 tuổi sẽ trả về hộ khẩu gốc
Nay nó hơn 3 tuổi rồi, anh định bắt về mấy phen, nhưng ngặt đang bề bộn công việc, với lại đang xây nhà nữa, bắt nó về không có thời gian, gửi tạm ít tháng cho xong cái nhà!
Anh đang nghiến răng đá đít giục thằng thầu làm nhà nhanh để anh rước nó về!
Hehe, nó cũng đâu chịu ở với ông bà đâu, cứ bảo cho con về ở với pama suốt. Cưng điếu chịu được, nhưng phải cắn răng đợi khoảng tháng nữa cho xong cái nhà rồi cha con mới đoàn tụ!


dắtdéo (506)

3) Cô muốn để con tự zo là rất tốt nhưng không được quá tự zo. Ngay cả tây nó không áp đặt lên con cái nhưng nó có khuôn khổ nhất định, đéo phải cứ bật tanh tách được bố mẹ đâu.

 

Zạy trẻ khả năng tư duy phản biện là rất tốt nhưng không phải là cho phép trẻ Say No với mọi thứ bỏn muốn, vì sao nhẽ cô Zương nói doài.

 

Khi trẻ con lớn lên, các cô rất khó bảo bỏn là Phải Thế Này, Phải Thế Kia nhưng các cô phải khéo léo direct bỏn. Ở đây các cô đa phần đều học đại học rồi, các cô chắc đều có cảm zác vu vơ hoặc khó khăn khi vào trường chọn ngành, chọn hướng đi cho cuộc đời mình. Thì con của các cô cũng vậy thôi. Đành rằng khuyến khích nó đi theo năng khiếu của nó, nhưng một đứa trẻ 18 tuổi nhiều khi chưa đủ chính chắn để quyết định mọi thứ, cần sự trợ zúp của người đi trước nữa. Cái này khôngchỉ đối với trẻ con lừa đâu, bỏn tây nó cũng rất quan tâm đến định hướng cuộc sống cho con bỏn, chứ đừng thấy trẻ tây tự lập sớm vầy mà bỏn quyết được ngon hết mọi thứ.



dắtdéo (507)

Về chuyện zu học, bảng điểm nàynọ nó là cần sự hiểu biết quy trình và chuẩn bị kỹ càng để khi cơ hội đến là chớp lấy. Cái này nếu các cô thích thì anh nổ cho nghe cách kiếm học bổng cả bậc đại học (cho HS phổ thông) và Sau Đại Học. Học sinh lừa bây zờ không phải là kém đâu, hồi 2k8 anh về lừa anh interview hộ trường cũ của anh bên này mấy đứa HS Ams và chuyên ngoại ngữ hà nội, bỏn rất khá.

 

Các cô chú ý là các trường nó không thừ người để rải đi khắp nơi interview được hết, nên nó hay dựa vào mạng lưới Alumni của trường. Các trường khoai tây đặc biệt coi trọng việc zuy trì mạng lưới alumni vì trường sẽ rất có lợi khi làm fund raising và networking với bên ngoài. Cái này các trường ĐH Lừa mần ăn như \./.



dắtdéo (508)

À các bựa ở đây hay đi lại bằng tàu bay ở Lừa cho anh hỏi cái. Anh có người quen bên này về muốn bay HảiPhòng-SàiGòn nhưng đang ngại là không biết tuyến bay đó có Boing 777 hay Airbus A320(aka Thi Còi) không? Hay là chơi máy bay cánh quạt loại nhỏ, rơi xuống bể lúc nào không hay?



dắtdéo (509)

Thoai độc thoại mình chán bỏ mẹ, các cô lên chưởi nhâu tiếp thì anh nói tiếp hêhe không con Chạn Khắm mới Zái Ghẻ lợi chửi anh lắm mồm.



Cocacola (510)

Cô Déo nói hơi cảm tính, sự thực thì ngay cả người lớn, trong cuộc sống, nhiều khi lại rất khó nói từ "Không" vì một nỗi sợ vô hình, không dám biểu đạt ý kiến mình.
Các cô không dám dạy con bật vầu mặt mình từ "Không" vì các cô sợ không control được nó! Hehe
Với anh, không có khái niệm "ngoan", sao lại phải ngoan ngoãn nhờ? Anh muốn nó làm gì, anh với nó cùng thảo luận, mỗi bên dùng lý lẽ của mình để bảo vệ quan điểm, cuối cùng khi thống nhất rồi thì không được tự ý bẻ chĩa nữa.
Anh vẫn phải cảm ơn và xin lỗi nó như thường. Có gì mặc cảm nhờ?
Khi nó được tự do, nếu nó thấy cần nhờ các cô giúp nó control, nó sẽ bảo. Mới đây chip anh nhờ anh giúp nó áp chế nó gắt gao hơn, và anh vui vẻ làm thế!


sss_sy_sss (511)

Đỵt pẹ, "Dang hồ cỏ" mà tuyền phán ba bựa về các sếp cuốc danh ví lại các sếp tư doanh. Ý gì, ý gì, ý gì??? Đỵt pẹ anh đốt mẹ quán giờ.

Cả ngày hôm qua lẫn hôm nay ngồi thu lu nhòm màn hình ti vi xem cảnh đánh gốp, điếu thấy cái vẹo gì hay ho, hic, cầm cái que khẩy khẩy hòn bi lăn vầu lỗ, đỵt pẹ, anh thà bị tiếng bừn nông chứ đỵt pẹ không tốn time vầu dững chò chơi tào lao nhất quả đất này (đánh đáo có khi còn hấp dẫn hơn), thà anh thuê đĩa thần bài về coi để nổ về uýnh bạc nhẽ có lí hơn nhòm ti vi để nổ về oánh gốp, he he.

Thôi anh chầu tuyền nông chại, anh nghiên cíu vụ Thần bài cái.



dắtdéo (512)

Anh nghĩ Lã nhầm giữa hai khái niệm “biết biểu đạt ý kiến” và “say No”. Anh hoàn toàn ủng hộ việc zúp con xây dựng khả năng biểu đạt ý kiến. Nhưng con người vốn lười, bây chừ cô bảo con học bài đi, nó bảo đéo, ông đi chơi ngoài phố đã. Thế tốt hay xấu?

 

Việc tôn trọng con và việc để con quá tự zo cũng khác nhau. Gương để con quá tự zo đến mức out of control anh nghĩ nhiều bựa ở đây mắc phải. Co nầu dính rồi vầu cồng-phơm anh xem. Đừng ngại, nói lên để chi bộ còn zúp gỡ rối. Con người muốn pt tốt phải có khuôn khổ nhất định mới hình thành được nhân cách. Tất nhiên khi nó đã trên 20 rồi thì có đổi đằng zời, anh đang nói đây là nuôi zạy con trẻ.

 

Còn anh chưa bàn đến chuyện thế nào là “Ngoan” hehe. Anh thuở đi học nếu mà ông bà zà anh đéo chơi thân với hiệu trưởng thì anh bị đuổi học lâu rồi. Anh luôn là học sinh “cá biệt” in contrast với định nghỉa “học sinh ngoan” ở thiên đàng. hehe nhưng anh có thành thằng kẻ cướp đâu hehe.



nang_giua_trua (513)

@Déo

Bay SG-HP thì Nắng tháng nào cũng đi nhưng loại máy bay nào thì chịu, chả để ý. Thú thực là không rành.

Chỉ thấy rằng thường là loại không lớn, chỉ có hai dãy ghế thôi. Nhưng nhẽ có loại mà @Déo hỏi đấy. Và nếu cần thì chỉ check mạng phát là biết ngay mà.



dắtdéo (514)

@em Nắng: Cẩm ơn em. Máy bay hai hàng ghế là máy bay cánh quạt zoài :D. em Nắng nhẽ sống Sài Thành nhưng “yêu một con phồng” nên tháng tháng bay ra bay vô thăm nuôi à hehe



sss_sy_sss (515)

À, con Lả phán về thuốc lá được đới, lâu lắm anh mới khen mầy được nhát, nhẹ lòng quá đy. Anh đang bỏ, được 2 tuần dồi dưng thế đéo nầu hôm qua lê la quán cà phé mua mẹ 3 điếu đốt phì phèo. Đỵt pẹ, anh thật khốn nạn.



nang_giua_trua (516)

@ Déo

Nhẽ thế !



Dragonfly (517)

 HảiPhòng-SàiGòn nhưng đang ngại là không biết tuyến bay đó có Boing 777 hay Airbus A320(aka Thi Còi) không? Hay là chơi máy bay cánh quạt loại nhỏ, rơi xuống bể lúc nào không hay?@ Déo-----------------------------Bay HP-SG A320 xa rồi cái thời bay YA18 và TU134 cách đây mười mấy 20 năm anh bay YA18 gần 4 tiếng mới tới SG. Bay HN-SG mới có Boeing777.


Dragonfly (518)

Máy bay hai hàng ghế là máy bay cánh quạt zoài@ Déo-------------------Em Nắng bay kiểu "Tâm Trạng Khi Yêu" nên đéo nhớ! Jờ chỉ bay phản lực chứ không cánh quạt như thời thởi. Yên tâm đi, tuyến ngắn hơn thì bỏn bay Focker, YA 18 ( Hà Lan). Hệ Hệ


Dragonfly (519)

Quên, Fốc Kơ của Hà Lan còn thằng VTR 18 hay YA 18 mẹ gì đó hình như của Fớp. Hệ Hệ


CầmThi (520)

Chầu chầu Chi bộ yêu quí.

Camthi vừa đi tập yoga về nè, vô hóng quán ...thấy mấy chủ đề chi bộ đang bàn luộn hay wa nè.
Hum nay giời đẹp hay sao ý, thấy anh Déo hoành trở lại nè. he he.

@Mít và anh Déo :

ct hoàn toàn nhất trí về chiện phải thân thiết và dành nhìu thời gian cho con, bởi điều đó thật sự rất ảnh hưởng đến tư duy và tình cảm suốt cả cuộc đời trẻ.
ông xã cũ của ct trước đây rất biết chơi với con...nên giờ chúng lớn và sống với mẹ nhưng vẫn rất yêu quí và tôn trọng bố
Chiện giải thích cho trẻ thì vì ct vừa làm bố vừa làm mẹ  nên cũng nhìu bi hài lém...và thường xuyên phải " phớt tỉnh" khi nói về vấn đề gì đó thuộc tâm sinh lý của tuổi mới lớn hay thỏa mãn trí tò mò của hai nhóc đều là con trai đang "dậy thì"...he he. Nhưng ko thể nói với trẻ là " lớn rùi sẽ biết..." hay " con đi hỏi bố ấy...", phải nói 1 cách nghiêm túc , có thể hài hước chút...thì trẻ mới hiểu và tâm phục, vì thời đại bi giờ khác trước lắm các cô nhở.hi hi



sun (521)


 Hôm nay rảnh anh vào làm nhà xã hội học để dạy con Lả ngu hết phần chó, cho nó mau thành người nầu.

Tỉ như bảo nó tập
bật vào mặt mình tiếng "Không" to tròn, dứt khoát!

Cô dạy nó phải ngoan thì phải giải độc cho nó ngay: Ngoan là gì? sao lại phải ngoan?

Kể cả dạy cách đánh nhau cho nó nữa sao cho nó tránh được bị bắt nạt và
tránh để lại dấu vết để cô bắt gặp v.v...
(Lả ngu hết phần của các ông chó).

 
Mày quá ngu mà cứ phun cứt là sâu là sâu ? Mày đéo được xúi trẻ con ăn cứt gà như khi mày làm rân chủ trên Net, cái cứt gì cũng phải hét "không!", nói ngược với đảng nhá con kia.
Có những cái phải mặc định là chân lý như khái niệm "ngoan" . Ngoan là lễ phép, là lương thiện, là chăm chỉ... Cần phải phân biệt nó với "ngoan" theo cách hiểu của bọn rân chủ, tức là gán cho nó cái nghĩa luôn luôn chỉ biết cúi đầu phục tùng, bất chấp đúng sai nhá con ngu hết phần chó.
Chính những thằng ngu như mài đang reo rắc cái thói bật rất mất dạy, bật đéo cần lý, chỉ cốt để ra vẻ ta có bản lĩnh, ta đéo sợ ai như đám con lừa ranh nhan nhản khắp nơi.
Địt pẹ con Lả ngu !

Dạy con đánh nhau và đừng để lại dấu vết à ? Giỏi !
Mày không  mong con mày cũng bị thịt kiểu đó chứ ? Nạn bạo hành, chém, giết ở ta đang phát triển nhờ những con rân chủ ngu xuẩn như mày đấy...
Địt con pẹ con Lả ngu hết phần chó !



CầmThi (522)

@ Nắng, anh Lài , anh Déo :

Máy bay SG-HP là Airbus A320 mà, bạn ct bay hoài.


CầmThi (523)

@ Lả :

Giao trẻ cho ông bà mấy năm thì gay wa đới...Cô phẩy đón về ngay chứ để thế ko hay tí nầu.
Đừng nghĩ là còn nhỏ mà gửi ông bà nhế, tính cách trẻ hình thành ngay từ nhỏ nè, 3 tủi là biết rất nhìu rùi đó Cô.



sun (524)


Em Ghẻ được thả thì ra trình diện mau !
 
Chưa thì
để anh đào mả cha con Zì lên nầu.
Địt con pẹ con Zì, thả em Ghẻ ra !


dắtdéo (525)

Thành Lài mí lợi em Thi Nắm. Hehe lâu ngày vầu quán lại có em Thi Nắm “nổi” lên chơi, quý quã quý quã. Nổ tiếp đi em, xem cách em zạy sấp nhỏ khi nó hỏi mẹ ơi “quan hệ” là zì. Nếu bí quá chắc cốp-bi định nghĩa “quan hệ” của con Zái Ghẻ mất.


Em Nắng chịu khó nhể. Nhẽ em mới đôi mươi nên đang hừng hực nhiệt huyết con chym tháng tháng bay thăm nuôi một con phồng nhể.



Cocacola (526)

Hehe, thằng Sún mầy nâng quan điểm chụp anh cái mũ gì thế? Anh có động đến B của mầy đéo đâu mà hoắng thế?
Chuyện trẻ con đi học va chạm bắt nạt, bạo hành, đánh nhau ở học đường ... Chi bộ cũng đã bàn nhau thống nhất ý kiến, anh cũng có bài tham luận cách dạy con chống tệ nạn đó trong bài bải.
Thằng Sun tintin mới vầu quán đéo biết thì lục bài nguội mà coi, lười thì ăn cứt ăn cứt, con ạ!
Hehe, ráng vo tròn "ngoan là lễ phép, lương thiện, chăm chỉ v.v.." để kiếm chuyện chửi anh, thằng Sun mầy láo lếu rồi đấy!
Hay là mầy thù vặt anh từ hồi hổi mầy gửi còm chửa thằng Bựa ở nhà anh, mầy kêu chi bộ sang nhà anh coi, chẳng dè anh xóa mẹ nó đi à?
Anh bảo rồi, nhà ai anh không biết, không ý kiến, nhưng hễ đặt vầu nhà anh, anh là chủ nhà, anh thấy thích anh để, còn không anh cho biến.
"Nhập gia phải tùy tục", đến nhà phải lụy chủ nhà, như vậy mới là lễ phép, là lương thiện, là "ngoan" đấy thằng Sún ợ! Ngoan không thôi anh tát tòe alô!


CầmThi (527)

Chia sẻ với Các Cô chút về chiện mẹ con nhà ct nha.

Từ khi mới có bầu nhóc đầu, ct đã có thói quen ghi nhật ký riên về con, như là 1 cách để nói chiện với nó ngay từ trong bụng mẹ, ngày nào ct cũng vít 1 chút, vui gì , buồn gì đều viết, rùi ngày nó chào đời và lớn lên ...cùng với những bức ảnh chụp con từ khi lọt lòng...
Lúc viết thế ct chỉ nghĩ là cho vui thui...nhưng ko ngờ tác dụng sau nài rất tốt cho con các cô ợ.
Giờ mỗi đứa nhóc nhà ct có 1 tập  như thế, cứ dầy theo năm tháng...và chúng thực sự rất trân trọng.
Thi thoảng đọc lại, chúng lại thốt lên " ui, ngày nhỏ con hỏi dở hơi thế ư ?" hay là cái hình "đang nằm vừa khóc vừa tè nầy mẹ chụp hay wa...", rùi " chim con hùi bé trông bùn cừi nhỉ"...he he.
ui nhìu lắm, và những phút giây đó thật ko bao giờ có lại ....hi hi.



sun (528)

Anh thừa nhận anh thù mày vì nhiều thứ, kể cả mày xoá còm khi anh chửi mày và con Zì ngu hết phần chó ở nhà mày.

Địt con pẹ con Lả ngu hết phần chó ! Theo "lý luận" của mày thì ở lừa, mày cũng phải nhập gia mà ngoan đi nhá con ranh con ngu kia !

Anh phắn  đây, địt con pẹ con Lả !
See iu ơ gên.



CầmThi (529)

@ anh Déo hoành :
Thanks Cô nhìu. Chủ đề giáo dục trẻ ct rất thích và thường tham khảo để dậy con mà.

Các Cô à ,

ngay từ nhỏ con của ct đã biết trẻ sinh ra từ đâu , con trai có gì khác con gái ...
ct  không dấu giếm và luôn tìm cách giải thích vui vui như khi nói về chym ...thì làm gì, rùi bím thì làm gì...hi hi.
Khi chúng lớn ct luôn rủ rỉ nói chuyện về giới tính.
Gần đây chàng Kiến nhỏ nhà ct đi chơi xa với 1 đám bạn còn được mẹ cho ít BCS vào ví đó, ct thường xuyên tâm sự với chúng và ko bao giờ cấm đoán, nếu thấy bất đồng thì để lúc khác nói...hoặc viết thư...cho chúng đọc và sẽ nói lại sau.
ct chỉ nghĩ cha mẹ nên cố gắng kìm chế bực bội với con, cố gắng giải thích nhẹ nhàng và nếu nóng wa thì dừng lại, tuyệt đối ko mầy tao...hi hi.
Ct cũng rất thích và học hỏi cách giáo dục trẻ của bọn khoai tây nhìu.
Lừa tính gia trưởng nhìu wa nên thấy khó khăn khi thừa nhận mình sai và ko dám xin lỗi con cái...cái đó thật dở, hãy bình đẳng và tôn trong chúng Các Cô nhở.



sss_sy_sss (530)

Đỵt pẹ, cứ cu sun thò mặt vầu mà có Cò lả, anh biết thế đéo nầu cũng điếc đýt, he he. I như rầng, he he, hài vãi đái với 2 con ngan này, phẹt liên tục liên tục, thế mà thằng Teo kèn không hó hé gì, chắc cho quán thêm phần dôm dả.

Thôi anh kiếm chén cơm đã dồi chiều dảnh thì anh vầu sâu lên các đặc tính bừn nông nhớ. Bye tuyền nông chại, anh đy đơi.



Cocacola (531)

Theo "lý luận" của mày thì ở lừa, mày cũng phải nhập gia mà ngoan đi nhá@ Sún
Hehe, thằng Sún mày đánh tráo khái niệm rồi, blog anh là của riêng anh, mầy là khách, vầu blog anh phải nghe lời anh!
Xứ Lừa này có phải của B nhà mầy đéo đâu, anh cũng có phải là khách viếng thăm xứ Lừa của B mầy đéo đâu mà mầy bảo nhập gia!
Địt mẹ, nếu anh là khách vào xứ Lừa xúc phát rồi phắn thì đã phúc tổ ba đời nhà anh! 
Địt mẹ, nếu được vậy anh vầu bảo tàng Lừa ngắm cây M-18 xong phắn, đéo thèm bật câu nầu khai sáng lũ Lừa cho nhọc!
Địt mẹ, B mầy bảo B mầy là "của dân, do dân, vì dân". Giờ anh cũng là dân mà mầy bảo anh phải nhập gia mà ngoan theo lời B mầy, thiệt anh khó nghĩ quá!
Hoặc là mầy điêu, hoặc B mầy điêu, hoặc B và mầy cùng phường điêu toa cả! Anh nghĩ chắc option cuối cùng đúng nhất! 


dắtdéo (532)

Hãhã cu Kiến nhà Thi Nắm là SV rồi thì chiện có “quan hệ” là bình thường thôi, đừng để như Chạn Khắm, đến khi ra trường rồi mới biết mùi phò hãhã. Như con Chạn Khắm do ngoan quá, không chơi phò sớm nên kinh nghiệm tình trường chinh chiến kém nên nỗi chừ 28 tuổi rồi vưỡn vật vã vì mót \./ hehe.

 

Các cô làm cha làm mẹ, nếu con các cô đã 20-22 tuổi rồi, nếu nó có bạn trai bạn gái, nó có “quan hệ” mà các cô có biết thì cũng làm ngơ đi, đó là chuyện phình phường, đừng có ầm ĩ lên. Như em Thi Nắm còn biết chuẩn bị BCS cho con trai để nhỡ nó cần thế là tinh hoa đới. Nó đi zã ngoại nó có “quan hệ” với bạn gái thì mẹ có biết đằng zời, chi bằng chuẩn bị cho nó BCS để đỡ phải đi gỡ “ba lô” hehe.



Mit (533)

@ Cầmthi

Mít nhận thấy khi nói chiện với trẻ con về sex hay dững thay đổi trên cơ thể của nó, cách tốt nhất là cứ phải  phớt tỉnh Ăng Lê và phải có a sense of humor...hehehe  Lẽ dĩ nhiên tùy vào độ tuổi mà đi sâu vào details nhờ.  Không nên quan trọng hóa vấn đề quá.






CầmThi (534)

 Đành rằng khuyến khích nó đi theo năng khiếu của nó, nhưng một đứa trẻ 18 tuổi nhiều khi chưa đủ chính chắn để quyết định mọi thứ, cần sự trợ zúp của người đi trước nữa. Cái này khôngchỉ đối với trẻ con lừa đâu, bỏn tây nó cũng rất quan tâm đến định hướng cuộc sống cho con bỏn, chứ đừng thấy trẻ tây tự lập sớm vầy mà bỏn quyết được ngon hết mọi thứ. @ Cô Déo hoành :

Điều nầy ct hoàn toàn nhất trí với Cô.

Con trai của ct cũng rất cá tính và bỏn có những năng khiếu nổi trội, vì thế định hướng về nghề nghiệp khá dễ nhưng cũng khó, vì chúng thích khẳng định mình chứ ko mún núp bóng cha mẹ ( vì thằng lớn theo nghề Kiến trúc của bố và thằng nhỏ học piano như mẹ ).Tuy thế ct và bố chúng cũng chỉ góp ý thêm và ngầm gửi gắm bạn bè chứ có lẽ " bụt chùa nhà không thiêng"...he he.

Còn một vướn đề ct thấy cực kỳ quan trọng với trẻ là bồi dưỡng về thể chất và tinh thần ngoài chuyện học văn hóa.
Trẻ con Lừa rất kém trong sinh hoạt nhóm và giúp đỡ ngừi khác. vậy nên các cô mà có con còn nhỏ, cố gắng dành thời gian đưa đón con đi sinh hoạt Hướng Đạo Sinh( thật tiếc là HN ko cho phát triển  HĐS, nhưng SG , Đà Nẵng và Vũng Tầu thì phát triển mạnh đó Các Cô ợ ), chơi một môn thể thao nào đó thật tốt ( như đi bơi, bóng bàn, bóng rổ,...) , hay đi học nhạc, học vẽ , học múa...nói chung là nên có những sinh hoạt cộng đồng.

 


CầmThi (535)

@ Mít

uh, ct cũng nghĩ vậy, nhưng lúc đầu cũng ngại ngần phết đới...he he.



Bựa Ninh Bình (536)

Cả ngày hôm qua lẫn hôm nay ngồi thu lu nhòm màn hình ti vi xem cảnh đánh gốp, điếu thấy cái vẹo gì hay ho, hic, cầm cái que khẩy khẩy hòn bi lăn vầu lỗ, đỵt pẹ, anh thà bị tiếng bừn nông chứ đỵt pẹ không tốn time vầu dững chò chơi tào lao nhất quả đất này (đánh đáo có khi còn hấp dẫn hơn), thà anh thuê đĩa thần bài về coi để nổ về uýnh bạc nhẽ có lí hơn nhòm ti vi để nổ về oánh gốp, he he. @ Cô sss_sy_sss
 
Nghe bõ bẩu đây, môn gốp coi lủ khủ lù khù thế mà rắc rối cùng khó khăn và tao nhã phết. Môn này có 3 hữu ích chính, zất là cho bõ zư sau:


1. Vận động và thể thao nhẹ trong môi trường sạch mới thiên nhiên, ở nơi ít bần nông cùng giang hồ cỏ;

2. Tự rèn cho mình hay hơn, cụ tỉ là hôm qua khẩy khẩy 8 lần để hòn bi lăn vầu lỗ số 1, thì hôm nay phẩy khẩy dưới 8 lần và ngày mơi phẩy khẩy ít hơn, và thì là mà nếu không khẩy được zư thế thì cầm cái que khẩy tự quất vầu mông mình nhế (cụ tỉ hơn là hôm này bỏ túi 10 tơn thì ngày mai phẩy 11 tơn, và vưn và vưn vưn).  Đó chỉ Lỗ Số 1, rồi số 2, 3, 4... vưn và vưn vưn tới Lỗ 18, rồi sau đó mấy sân gốp khác, túm lại vô tận, vô tận cô ợ;

3. Cái này mới quan trọng #1, tưởng tượng cái Lỗ Số 1 là 1 vấn đề khủng trong thời điểm này cô cần phẩy giải quyết (cụ thể như để thoát Lừa, hoặc chạy tiền cho chip vô Lớp 1 chẳng hạn), cô phẩy tập cách tính toán từ xa (cái lỗ bé tẹo) và giải quyết vấn đề cùng điều chỉnh khi cái lỗ từ từ to dần. Bọn chỉ đạo tụi bõ chỉ đạo jỏi nhờ chơi gốp cả tuần đới, lúc nầu quất cái que khẩy khẩy hòn bi luôn đúng mẹ, chả khi nầu phẩy "rút kinh nghiệm" zư mấy chuyên za B.

 

Bõ Hoa Lư



CầmThi (537)

Với trẻ còn nhỏ  tuy khuyến khích nhưng cũng phải hơi ép các cô ợ .Để chúng tự giác hoàn toàn chúng dễ nản lắm, mà gay gắt wa thì chúng sợ, thui chột lun.he he.

Hùi ở SG, con còn nhỏ, ct cũng phải vừa khuyến khích vừa hơi ép con học đàn , học vẽ , đi sinh hoạt Hướng Đạo Sinh , rùi học bơi và chơi bóng rổ đó...sau chúng mê dần và tự giác lúc nào không biết nè...hi hi.
 


Bựa Ninh Bình (538)

@Cô Bựa

A mà bên xứ Lừa Vô Sản quái nhể, cài jì cũng cá độ, tranh đua tư sản cùng nổ với nhau là sâu? là sâu?  Zúng tuồn 1 bọn thần kinh, phản động thể thao cùng nhơn bửn não bộ.

Bọn gốp fơ tụi bõ chỉ tự tranh đua với chính mình ma thôi, zưng tranh nhau để bao nhau, cũng zư thích bú, thích chén, thích pập pập cìgà, thích mát xa, thích càphê Đèn Mờ để chẩn bị tinh thần cùng có sức cầm mấy cái que để khẩy khẩy mấy hòn bi lăn vầu mấy cái lỗ đấy cô Bựa ợ.

Bõ Hoa Lư



Mit (539)

Chào chi bộ Mít đi xem phim đơi.  Tên Mít chồng lằng nhằng quá rùi....hehehe


dark30 (540)

Hum nay giời đẹp hay sao ý, thấy anh Déo hoành trở lại nè. he he.@CầmThi
Ui vàng son iu iu, con Déo có giề hoành ngoài quả mặt méo..! Anh thật.

Cái này nếu các cô thích thì anh nổ cho nghe cách kiếm học bổng cả bậc đại học (cho HS phổ thông) và Sau Đại Học. Học sinh lừa bây zờ không phải là kém đâu, hồi 2k8 anh về lừa anh interview hộ trường cũ của anh bên này mấy đứa HS Ams và chuyên ngoại ngữ hà nội, bỏn rất khá.@Déo
Déo bít cái đéo giề thì khai mâu, để anh còn dìm hàng Cô trước mặt vangson Cầm Thi right now lun  



CầmThi (541)

@ Dark :

Ui...ct cũng đang mún tìm học bổng cho con nè, các cô có kinh nghịm giề cho ct hóng với nha.
Cảm ơn Các Cô nhìu.



Cocacola (542)

Hehe, B không ém giá vàng được nữa, giờ nó phóng lên trên 39 trẹo Cụ rồi
Xăng cũng nhấp nhổm đây http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2008/06/3ba03348/
Mọi việc sẽ chờ đến giờ G, ngày N, tức ngày 26/7 khi B chia xong các loại ghế, sẽ có khối phim hay mà coi!
Chú lẻ loi ở dưới bị ngứa hậu môn, anh thật tình khuyên chú đi chổng mông cho bọn thợ thuốc đồng nghiệp anh dòm để bỏn sống nữa chứ! 
Nhanh chân lên đi, sau này tiền dòm mông sẽ còn cao nữa đấy!
Món nầy là do các cô anal Sếch đây mà! Hậu môn rất fragile, các cô đừng hứng chí bắt chước phin để mà đâm tứ tung!
Đành rằng hậu môn cũng có chung dây thần kinh cảm giác, gọi là thần kinh thẹn (n. pudendus). Hehe, các GS Lừa thầy anh dịch ra thế, anh đọc thẹn ơi là thẹn!
Cho nên khi các cô ỉa xong, cũng có cảm giá sướng khoái được liệt vào hàng đệ tứ khoái!
Nhưng không vì thế mà các cô ngoái hàng vầu đó là khoái đâu! Đau bỏ mẹ vì niêm mạc mỏng, không có chất nhờn, dễ xây xướt và mắc các bệnh hoa liễu!
Có cô bị sùi mào gà ở hậu môn bít mẹ luôn đường ỉa phải mở ruột ra ngang hông làm hậu môn nhân tạo đấy!


CầmThi (543)

Cái này nếu các cô thích thì anh nổ cho nghe cách kiếm học bổng cả bậc đại học (cho HS phổ thông) và Sau Đại Học. Học sinh lừa bây zờ không phải là kém đâu, hồi 2k8 anh về lừa anh interview hộ trường cũ của anh bên này mấy đứa HS Ams và chuyên ngoại ngữ hà nội, bỏn rất khá.@ Déo :

ct cũng nghĩ hs Lừa đâu có kém mà do nền giáo dục kém bao năm nai rùi...Thế nên ct rất mún con ra nước ngoài học, Cô có kinh nghịm giề thì cho ct hóng nha.
Những ai khá được ở Lừa hầu như là do cách giáo dục, truyền thống của gia đình và nỗ lực bản thân mà nên Cô à.
ct cũng bắt đầu phải hướng con trai tham khảo quán của TT rùi nè, nhưng vưỡn phải đùa đùa với chúng mỗi khi 3 mẹ con đọc quán...hehe( cũng nhìu vấn đề chúng chưa hỉu hết được mà, nhất là thằng nhỏ đang học trung cấp piano ấy, cái gì mà mẹ chúng cũng ko hỉu nủi thì sẽ gom lại hỏi TT và Các Cô nhế.)
Thanks nhìu.


dark30 (544)

chơi một môn thể thao nào đó thật tốt ( như đi bơi, bóng bàn, bóng rổ,...) , hay đi học nhạc, học vẽ , học múa...nói chung là nên có những sinh hoạt cộng đồng.@Cầm Thi
Anh xin chia việc học ra 2 phần là thể chất (đi bơi, bóng bàn, bóng rổ,...) và tinh thần (học nhạc, học vẽ , học múa...).

Baby củng chia 2 loại hướng nội (intrinsic) và hướng ngoại (extrinsic.) Bãn thân pama có nhiệm vụ hỉu con mình thuộc loại nào sẻ có các phương thức giáo dục phù hợp.

Intrinsic person: Bơi, vỏ thuật thiên về nhu (nhu đạo...), guitar cổ điển... 
Extrinsic person: Đá banh, vỏ thuật cương (karate...), guitar hiện đại...

Việc học kết hợp giửa thể chất và tinh thần rất quan trọng cho sự phát triển của bé. Ví dư, vừa tập gym và guitar đồng thời thì eat shit cho nhanh. Nếu ai có nhu cầu anh sẻ tư vấn cách tập luyện cụ tỉ dư nầu.


CầmThi (545)

Ví dư, vừa tập gym và guitar đồng thời thì eat shit cho nhanh.@ Dark30:

hông hỉu ý Cô lắm nè, là sao cơ ?


dark30 (546)

Nắng và nước đều tốt cho cây, dưng nước + nắng = eat shit. Why? Vangson đừng bâu giờ tưới cây khi nắng đả lên, nước đọng trên lá tạo thành thấu kính hội tụ sẻ đốt cháy lá của cây.

Nơi Úc Nhợn tập gym, thường phải ăn thật nhìu protein và 1 số thực phẩm chức năng để maximum muscle growth. Kết hợp việc tập có trainer thì kết quả rất nhanh nên các bài tập thật nặng. Gây căng cơ và mỏi nhìu. Hehe gẩy guitar thì phẩy thư giản tối đa, để móc ngân luyến láy theo kỉ thuật tremono or flamenco nên gym + guitar = eat shit.

Bơi + gym củng tốt nhưng almost Luas thường mắc sai lầm về cách thở dẩn đến hở van tim. Gym thì hít mủi thở miệng. Bơi thì hít miệng thở mủi. Hok được lộn nhớ chưa nhớ chưa huh?


DG (547)

Anh vửa về, Iêm nầu để anh tuốt cồng, loáng thoáng có đứa dám xì đểu anh rùi đới, liệu liệu cái thần hồn!


CầmThi (548)

@Dark :

Ok, ct công nhận Cô nói đúng, nhưng có lẽ đấy là với dân chiên nghiệp nhở.
Con trai ct học piano mà cỏn mê bóng rổ và tennis...làm ct cứ lo ngay ngáy nè. Nhưng cũng thấy thích vì sợ cỏn chơi đàn hoài thì kém "nam tính" ! he he



DG (549)

Zồi, đã xong, đang ngậm nghệ tươi zồi, dưng con vện nhắn tin bẩu mần tí muối cho đặm đà, hehe quả nầy hông ăn thua anh chém chết cụ con Déo mặt \./ ngựa luôn.

 

Con Lả bình thường mõm thúi thế mà hôm nay nổ về thuốc lá hay, anh khen, dưng anh đính chính là anh bị đờm ở cổ khi đang hút chứ léo phẩy là đang bỏ.

 

Cũng có nhiều lần anh quyết tâm, giơ tay thề mới vện rùi nhưng không ăn thua. Nên bây giờ mỗi lần em ẻm lèo nhèo, anh lại giơ tay ngang mũi dồi hất ngược lên dồi hùng hồn “từ đây giở lên léo diệu léo thuốc nữa” hehe.

 

Nên đừng nói chiện quyết tâm mới anh, anh buồn lắm!



DG (550)

Đọc cồng của em Mít mới cả em Thi Nắm mới cả chị Déo chị Đắc, cảm giác lốc này thành trung tâm tư vướn giáo dục tâm sanh lý nhi đồng mẹ, hehe thú vị phết.

 

Em Thi Nắm: Cảnh cấu em bỏ cái thói gọi chị Déo là “chị Déo hoành” đi nhế, quán nầy mặc định nó là thương hiệu của anh dồi, nhắc em đới hông bẩu anh phũ phàng mới cả vàng son.

 

Dưng nói gì thì nói, chầu mừng em, anh hun em phát nồng nàn nhân ngài giở lại, hehe (địt mẹ con Già Lào Cồn iêm mồm nhế, đá xoáy anh – anh chọc tòe loa giờ!)

 

Anh đang lùng lại cái đéo gì mờ Bát Thận Công mới cả gì gì công quên mẹ, có đứa nầu tìm nhanh vứt hộ anh đường linh phát coi!

 

Anh thành trước phát cho hoành, hehe!



CầmThi (551)

ui ui...nhất trí với Cô, với vàng son thì Các Cô đều Hoành mờ....he he.
chúc Cô chóng khỏi cái họng nhế.





budifa (552)

Địt mẹ lão BOM thù dai nhể, câu-hỏi về ngái chình-ình thế, xếp gạch lâu thế mà đéo giả-nhời, lại đi giả-nhời ông gì toét đít

Nhẽ tôi tụt quần lão nhiều quá hả? Thôi thì nhịn một tuần, dư thời-gian cai thuốc-lá của bọn sờ-mốc-cơ dư ông Dụ Gái và tôi.

Giờ chỉ hỏi thôi: theo tôi biết khoai-tây (cứ coi Sing là khoai-tây đi) đéo cấp học-bổng cho học-sinh phổ-thông, sao hai đứa ôn-vật nhà lão lại có đứa có học-bổng được nhỉ? Sing thì có chính-sách cho vay tiền đi học, kể cả là Lừa, sau-đó phải làm cho các công-ty Sing 3 năm để giả-nợ chính-phủ. Tất-nhiên phẩy thi vỡ mẹt may ra mới có suất.


budifa (553)

Mấy Vàng-Son dạy con máu nhể, hehe. Tôi được cái đỡ là trường nó dạy mẹ hết cho chip rồi, chỉ còn chia-sẻ được mấy thứ chỉ-có-ở-Lừa.

Xưa-xửa quen một jà-hói thuộc dạng cành-vàng-lá-ngọc, nhà cũ ở Hoàng-Diệu, đương học Y thì được đi giồng sắn, hehe,  hóng được chuyện dạy con của pa ông đó. Đó là muốn con làm gì thì mua mẹ thứ liên-quan để sẵn trong nhà. Tỷ-dụ muốn con biết chơi bi-a-lô thì mua bi-a-lô, muốn con biết lịch-sử thì mua sách lịch-sử, đại-loại thế. Lý-thuyết là trẻ-con tò-mò, có nó sẽ thử, và thường là thích vì cái gì cũng mới lạ với nó cả. Sau khi nó thích thì mới dạy.

Khi có chip, tôi cũng thử. Muốn nó đọc sách để hiểu tiếng Lừa, tôi mua cả mớ. Dạy tập-đọc xong rồi, 2 năm đầu nó đéo sờ đến quyển-sách nầu, nghĩ chắc jà-hói kia nói sai rồi. Dưng đến năm thứ 3 thì nó bắt-đầu đọc và rồi thích thật-sự. Thế là đỡ phẩy đầu-tư dậy thêm tiếng Lừa cho nó, chỉ thi-thoảng nó hỏi mấy từ khó-hiểu thôi, khà khà


Mr. Tran (554)

Chầu chi bựa khắm!
Mỗ vửa đi công cán về. Mệt vãi mắm. Vầu phát là thấy bị xách mé các kiểu.
Địt cụ con Déo mặt \./ méo đi thì chớ, về phát là đá đểu mới cả cạnh khóe mỗ ngay là sâu hở con kia? Cứ đợi đấy con dở, tối về mỗ song phi vêu mẹ phễu.


@Dái Ghẻ:
Đéo gì 1 ngày cỏn đốt 1,5 gói thì kinh mẹ dồi. Nhẽ phổi giờ thành cái rá vo gạo mẹ? Mỗ ngày nhiều cũng chỉ mươi mười lăm điếu thôi mà còn đương phải nghĩ cách bỏ thuốc. Dưng đéo dám bỏ bằng kiểu đớp kẹo thay thế hông là phát mẹ phì cộng mới đái đường thì bỏ mẹ. Đù mẹ thấy ông nầu bỏ được thuốc đều lên cân vãi đạn. Nhẽ do bỏn ăn ngọt (kẹo) mỗi khi vã thuốc, nhạt mồm nhạt miệng?

Con Déo mặt \./ méo tuy đần độn thế dưng cỏn nói đúng về chiện môi trường mần việc mới cả sống đấy. Hùi ở cơ quan cũ mỗ mỗi ngày nhõn 1-2 bi, có khi đéo phát nầu. Dưng về đây thì vung vít đéo chừng mực chi cả, có hôm căng thẳng bắn nguyên bao.
Ở mới cả bọn đéo hút thuốc mà mình cứ phì phèo sẽ ngại rùi bớt dần thôi. Tuy nhiên đối mới trường hợp đéo biết xấu hổ mới cả ngại là gì như con Dái Ghẻ thì môi trường nầu cũng đéo xi-nhê, nhở.


À, thế liệu pháp dao lam rùi dao phay đéo ăn thua hử con kia? Tập 8 Thận công của mụ Thối kết hợp súc miệng nước muối nhiều tốt cho họng đấy đấy. Thận thì mỗ đéo biết chứ họng ngon hơn hẳn. Cái nầy thì Mụ Thối đáng được xoa đầu khen!

Thôi mỗ phẩy cút đây, chầu chi bựa khắm!


kochumbenim09 (555)

đcm thằng dái ghẻ lại đi tìm học những thứ vô bổ...

bỏ thuốc là việc rất vô tích sự với bọn nghiện con zở mài hiểu thầy nói không...

mài thuộc dạng nghiện dưng chưa ngập....ngày có 1 bao là trung bình thường.

mài bỏ thuốc thì mài sẽ thấy việc mài mần có làm mài ngon lên hông hay mài cứ phải có điếu thuốc trên mõm thì việc nó lại trôi ngon hơn hả con....dả dụ thầy hay ai ..cứ mà không có điếu nào thì đi ngủ mẹ luôn đi chứ làm mà chả thuốc thang lồn gì thì ngủ cho đỡ tốn điện

đcm ng ta sống cho chất lượng chớ sống dai mà chả chất lượng đếu gì thì chít mệ đi cho con lói nó đỡ chưởi nhục.

còn ziêng mài kêu mài hút thuốc vina thì  mài nên chuyển qua thăng long đệ nhất kiếm đê..vina chất lượng zờ dất phò con ạ..nó hay bị làm đểu do bán quá chạy..vina đốt dất hay làm nóng cổ họng sinh đờm..cái này chắc cũng do nhiều yếu tố kỹ thuật..nao rảnh thầy gúc thầy dạy cho  .(cũng có nhiều yếu tố thời tiết khí hậu ảnh hưởng tới chất lượng điếu thuốc)

nghe con lả thổ tồn cứ tưởng nó chuyên gia nhưng cỏn chả biết mẹ gì thuốc lá đâu mà nghe nổ

thầy xống đường đây tối thầy về giảng cho cả nhà con tình dục một bài về dạy trẻ lớp 1.

à mà nhắn  con  lói mua thuốc chuột về thì nhớ để vào tủ lạnh nhớ con..đcm để za ngoài chả chít bọn lừa nhà chúng mài lại đi chết dăm con chuột non thì chả bõ công đánh bả.

 



nang_giua_trua (556)

Em Nắng chịu khó nhể. Nhẽ em mới đôi mươi nên đang hừng hực nhiệt huyết con chym tháng tháng bay thăm nuôi một con phồng nhể.@Déo
.........................
Em về nhà mà! Không phải đi thăm nuôi...

Cồng phơm Cầm Thi. Nắng vừa lôi cái vé bay lần gần nhất xem lại thì đúng là
Airbus A320. Thêm nữa là bay SG-HP có một ưu điểm là rất ít khi đình chuyến. Cả năm nay Nắng đi chỉ có duy nhất 1 lần chậm 2h nhưng đó là của Jetstar (và cũng là lần duy nhất Nắng bay Jetstar).


kochumbenim09 (557)

lồn con mẹ con za hú chết tiệt ..thằng bựa lồn to bú lông \./ ông phò về thì xóa mẹ cồng cửa thầy đi nhá mài..

à mà quên ..đcm con dái ghẻ mày đã nghe 4 bước đón bềnh mênh của thầy mà mài vưỡn bị viêm họng sưng to thì mài chưa mần dồi đúng không con..đcm con lười thế thì không bg mài khỏi viêm họng đâu con a..cái bước oánh zăng dùi thò cái bàn chải vào sâu trong họng ý..ngoái mấy ngoáy  trên cuống lưỡi cho nôn ọe ,mấy nhát vào..nếu bịnh nặng thì dùng kháng sinh ..còn nhẹ thì nghiền viên béc be rin za viên chữa đi ỉa í viên này nghiền za dùi pha nước  rùi uống hoặc ngậm trong miệng..hết ngứa ngáy ngay lập tức ..đcm mần liên tục trong 3 ngày thì khỏi... rùi hút thuốc giở lại nhế ..không mài bạn nghiện chả nhẽ thầy đứng hút thuốc mí  mấy con lét trong nầy.còn kĩ thuật hút sao cho không bị phổi như bọn dọa thì lại gọi thầy...trước hết nghiêm túc thực hiện 4 điều đi

đmc nếu mài thực muốn bỏ hẳn thuốc thì nghe thầy ngày 1-8 (1/7 âm lịch ) là ngày ramadan bên đạo hồi ..mài cũng kiêng mẹ tất mọi thứ đê...hết tháng thì cơ thể mài lại hoành giở lại dùi việc tiếp theo là đi dong gái về cho thầy ..



Phá Điền (558)

 @cô Tình (hay em Tình?) đâu rùi nhở. hàng của cô nầy.
 down nhanh kẻo link tèo mẹ hehe.

 @các bựa cũng nên down về nghía tí hẽhẽ. chứ địtmẹ các cô cứ nhìn chữ Lừa La như nầy nhẽ đéo chiển sang Khoa Đẫu được hệhệ:



Phá Điền (559)

 ui mả cụ thằng Yàhú phò phạch. đéo gì hình cốp bết từ chính quán bựa mà bốt đéo lên nhở.

 đạikhái là cái bảng phân bổ của con vện thằng em hàng xóm đéo gì cô Tình bốt lên mấy ngày trước ý.


Phá Điền (560)



phát nữa nầu.


Phá Điền (561)

 ờ héhé có thế chứ. tên Phá Điền mà thua thằng Yàhú thế đéo nầu được hẽhẽ.


Dom-dom (562)

Cô fải nhớ, mình mà zốt thì đã có thằng Gúc. @ ThỐi

Thế mờ khoe thông kim bác cổ, thế mờ đòi khai sáng. Có phảy cái gì gúc cũng ra đâu.

Thầy nó liếc mắt cũng có thể đoán được ít ra 90% điều trò nó nghĩ trong đầu. Trong khi bố mẹ, vì chủ quan lấn át khách quan, nên ít giao thoa được với con. Nhất là tụi trẻ từ lớp 8 trở đi, hầu như không còn muốn tâm sự, thậm chí là nói chuyện hàng ngày với bố mẹ nữa. Thầy nó qua nhiều kênh vẫn nắm được tâm tư nguyện vọng của trẻ. Không nắm được sao có thể dạy dỗ dìu dắt được nó.

Những cái này gúc ra không? Anh chỉ ví dụ đơn giản vậy. Tất nhiên việc dạy trẻ còn nhiều góc độ khác nữa, mà máy móc, mạng miếc không thể thay thế cho con người.



An Hoang Trung Tuong (563)

Zì đây Zì đây

@con Fa Âm Hộ (nhét lịuđạn)

Không nghe Zì nói à, hai đệ ônvật nhà Zì một đứa fải nạp họcfí tuyềnfần (chừng 1500 sing-đô/tháng) còn một đứa chỉ 130, tức-là coi như được lãi mẹ gần 1,400 đô tiền họcbổng rùi còn jì.

Lại còn muốn nó trả cho cả tiền nhà mới tiền ăn nữa chắc? Địt mẹ các cô mơ thì cũng nên thựctế chút nha.


An Hoang Trung Tuong (564)

@cô Đòm jàhói

Việc cô không jaoliu tìnhcảm được mới các con cô khi chúng nhớn hoàntoàn zo lỗi ở cô.

Hãy coi cồng em Cầm Thi đó. Ẻm không có chiện như cô nói đâu, zù con ẻm cũng nhớn tướng rùi.

Các jađình Lừa như cô Đòm là rất rất đông.

Lýzo tại-sâu có sự xacách rất cơjới jữa pama và concái đó?

Là tại-bởi các cô quen nuôngchiều và đốixử mới concái như hàinhi mới đẻ. Luôn chămbẵm âuyếm từ khi đẻ tới khi chúng zậythì (aka Fát Zục hehe, lúc đó chúng rất ngại các cô coi là Kid), và ngoài ra, các cô rất jatrưởng, luôn ápđạt chủkiến của mình lên concái, làm thui mẹ "cái-tôi" của chúng.

Zù cô rất zịuzàng trong Quán, lại là jáoviên lâu-niên, zưng Zì biết chắc là thế. Cô không cần cãi đâu.

Zì sure về điều nài hehe, vì đasố Lừa Zì thân đều mắc fải.


An Hoang Trung Tuong (565)

@con Fa Âm Hộ

Hehe zỗi hả. Chữa ngái bằng Zâm Công cũng yhệt như cai thuốc-lá, zưng sau khi hoàntất bài thì thêm 3 lượt Kỉu Nhãn Công & 1 lượt Thập Tam Vị Công. Tại-sâu thì mời cô hỏi con Lang Bácsĩ. Cỏn là bácsĩ Sản zưng cỏn biết hết hehe.


An Hoang Trung Tuong (566)

Các cô hãy coi bọn Khoaitây.

Đến khi concái đi lấy chồng/vợ, bọn Tây vưỡn đốixử mới chúng như thời chúng mới 9-10. Yêu một cách chừngmực. Âuyếm một cách khoahọc. Gặp nhau bốmẹ concái vưỡn ôm chầm hônhít, mẹ đi ngủ thì con hôn vầu trán hoặc ngược-lại.. jảzụ thế.

Còn Lừa thì hehe, đến 8 tuổi mà bố vưỡn fải bế vầu jường ngủ. Có đứa thì 15-16 vưỡn fải nằm jữa bố & mẹ thì mới ngủ được. 10 tuổi mẹ vưỡn lột truồng ra tắm, hoặc thậmchí còn bón cơm.

Trong khi đó chúng hỏi "buồi là jì", "địt là jì".. thì pama câm như chó và ngoảnh mặt cười thầm.


Dom-dom (567)

Cô Đòm Đòm là záo gộc nhưng anh thấy tư tưởng về záo zục của cô hơi có vấn đề. Nghe cô kể mấy đứa con của cô vầy, anh đồng ý với con Zì mồm thối là cô đã thất bại trong záo zục bỏn, zưới một góc độ nào đó. @ Déo dẹo.

Anh công nhận việc giáo dục của thế hệ thứ 2 nhà anh đối với con cái, thua đứt thế hệ thứ nhất (pama). Ngày trước có lần bọn anh lủng bủng gì với ma, cụ mắng tao chỉ mong chúng mày dạy con sau này được như tao. Ngày xưa các cụ hầu như không phải làm việc nhà, thì bây giờ ngược lại.


An Hoang Trung Tuong (568)

Các cô nhìn mà coi. Trẻ Lừa đến tuổi tintin (tầm 15-16) thì rất ít đứa gái zám ôm choàng vai bố để đi coi fin, cũng rất ít đứa jai zám khoác tay Mẹ để đi sốpbinh.

Zù trong số sổ có cả zững đứa vưỡn ngủ chung mới bốmẹ (là một thói-quen thôi, Zì sure), zưng sự cởimở jữa chúng và người đẻ ra chúng là rất hiếm.

Zì không nói là chúng đã hết tỉnhcảm mới bốmẹ, mà Zì chỉ nói chúng cứ xa zần
xa zần, và luôn có xuhướng fảnkháng, zưng lại, hehe bikịch, đéo zám làm chiện đó.


An Hoang Trung Tuong (569)

@Cô Đòm

Ngài xưa các cụ nhà cô hầu-như không fải làm việc nhà còn bi-jờ thì hehe ngược lại, đó là lỗi ở cô chứ còn kêu jì nữa.

Ngài xưa các cụ đi kiếm ăn hộc máo mồm, ở nhà không có osin, các cô hông làm việc nhà thì ai làm?

Bi-jờ các cô sướng hơn các cụ, rùi nghĩ fải bùđắp cho concái để chúng khỏi vấtvả như mình. Có xiền thì thuê osin, không có thì pama làm tất.

Zưng không vấtvả lúc bé, thì lúc nhớn chúng nó có ra hồn người không, thì các cô tự kiểmnghiệm.

Zì chưa thấy đứa trẻ nầu được nuôngchiều (kiểu 6 tuổi vưỡn fải bón cơm, 10 tuổi vưỡn fải có người đi tất..) mà sau nài lại thuậnlợi trên đường đời bỏn.



nhất (570)

Lừa trong quán nghe anh khai sáng nầy, bọn nhà báo quê kệch cũng nên hóng anh mà viết báo địp pẹ toàn lũ đần nhà quê!
Bây giờ khi nghé anh -mới đi học - hỏi cái gì, anh đều lôi Google chỉ cho nó cách tìm. Anh chỉ cho nó cách  chọn từ khóa, và chỉ cho cách lọc thông tin trong hits để tìm lời giải. Đầu tiên thì nó không hiểu lắm nhưng được một vài lần thì hiểu và bây giờ đéo bao giờ hỏi anh nữa. Qua cách nó tự chọn từ khóa và lọc thông tin anh  biết trí tuệ của nó như thế nào, hơn đứt gấu và tất nhiên hehe, thua anh . Google là tương lai của nhân loại, Lừa chúng mình phải đón đầu hehe.


Riêng tư (571)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (572)

Cái cần nhất các cô nên zậy con/cháu lúc nài là Zì? Đó là gúc (như con Nhất Zâm nói) & thểthao & âmnhạc.

Một thứ để fáttriển tưzuy (gúc). Một thứ để
fáttriển thểchất (thểthao). Và một thứ để fáttriển tinhthần.

Nếu trẻcon không thích nhạc, các cô thay bằng vẽ, hoặc nặn tượng.

Nếu trẻcon không thích thểthao, thì fải ép. Đù má nếu các cô không ép được, thì sin chia-buồn, các cô nên mua thuốc chuột về nhà bú thay bia được gùi.

Nếu trẻcon không thích gúc, thì buộc các cô fải kiênnhẫn, và hỏi Zì.

Zì là ánh-zương soi đường cho mọi thếhệ nhà các cô hehe.


Dom-dom (573)

Mấy đứa cháu nhà anh chỉ được cái việc học, còn mời chúng đến ăn cơm thì chúng vửa đến là hỏi ngay có gì ăn không cháu đói quá. Thậm chí có đứa còn không muốn đến ăn, vì sợ phảy rửa bát he he. Nhưng cháu nhà vện đến thì bao giờ cũng là có việc gì không cháu làm mới.

Một lần anh định mời bạn bè đến nhà ăn cơm mừng nhà mới. Nhưng một thằng trong hội cũng có nhà mới mời trước. Khi anh đến nhà tển, cũng 2 thằng con bằng tuổi 2 thằng nhà anh, mà bố mẹ nó chỉ ngồi chơi cùng bọn anh. 2 thằng con kéo thêm 1 cô bạn đạo diễn toàn bộ bữa cỗ hoành tráng từ A=>Z. Ăn xong mỗi thằng 1 quả bưởi đem ra bổ mời khách.

Trong lúc khách uống nước nói chuyện thì chúng đem bát ra rửa. Rửa xong một thằng còn cầm chổi quét chỗ rửa quèn quẹt.

Thế là anh quên luôn ý định mời bạn bè đến nhà hehe.(còn)



Dom-dom (574)

Nhưng anh thật, anh có hai thằng còn đỡ, chứ những đứa cháu gái, anh thấy còn buồn tình hơn. Ấy thế mà đứa đến là đòi ăn, giờ làm cho công ty Mỹ, lương cao ngất, lấy chồng có con nhà cửa đàng hoàng. Đứa cháu sợ rửa bát, giờ cũng lấy chồng có con, còn vừa giật được cái học bổng toàn phần đi Úc, mang được cả chồng cả con theo.

Đúng là chả biết mèo nào cắn mỉu nào. Như thằng cháu Fồng, việc nhà nó rất chỉn chu, vào bữa cơm vện anh gọi xuống ăn chẳng hạn, bao giờ nó cũng nhìn ngó mâm cơm chủ động lấy bát đũa, rót nước mắm vắt chanh,... những thứ bác còn chưa làm hết cùng bác. Nhưng sợ học như sợ cọp.

Giá bọn nó được cả 2 thì tuyệt vời. Còn không khi ở cùng nó cứ dựa dẫm bố mẹ, ra riêng nó vưỡn tự thân vận động được, nếu học hành đến nơi đến chốn, có công ăn việc làm đàng hoàng. Nó không chịu học hành mình khổ với nó cả đời.


An Hoang Trung Tuong (575)

Các cô đừng sợ trẻcon chơi Nét sớm, như fần-đông Lừa vưỡn nghĩ. Đừng nguxuẩn vậy.

Trẻ coi tivi được, thì cũng chơi nét được.

Tấtcả đám ônvật nhà Zì đều được Zì tặng một sợi zây VGA (là zây nối máy-tính và tivi hoặc monitor) zài 20m vầu lúc trước 3 tuổi. Zây nài Zì mua bên Thâm Quyến já tầm 20 Ông Mao.

Zây đó để làm jì? Để hehe nối laptop của bọn bỏn vầu tivi nhà bỏn.

Với zây đó, bỏn chơi Nét y như coi tivi.

Hậuquả là pama bỏn fải mua tivi khác để coi riêng, vì bỏn chỉ chơi Nét hehe.

Chơi như thế vửa đỡ hại mắt, vừa đỡ gù lưng, lại zễ control về content.

Zì highly recommend các cô.


Đỉnh Cao Chói Lói (576)

Bọn Lừa chúng mày thì tốt nhất là bú thuốc chuột rồi lăn đùng ra chết con mẹ nó hết chứ sống làm cái lồn gì cái lồn gì???? 


An Hoang Trung Tuong (577)

@cô Đòm

Có zững đứa thời bé rất củ-chuối mọi nhẽ, zưng sau nài lại ngonlành. Đó là chiện thường, zưng tuyệtnhiên không thể là đasố.

Có-thể bọn cháu-gái nhà cô gặp hên, vầu được môitrường tốt, gặp được người tốt..

Zưng zững đứa như thế mà không gặp hên thì đời ăn cứt hehe. Zì nghiêmtúc đấy.

Jảzụ nó tuy lườibiếng ỷlại, zưng lại rất xinh chẳnghạn. Thế là Jời thương nó chứ còn jì.

Zưng mà con-jai thì hiếm có chiện đó nhở các cô nhở. Liềnbà ngonlành tửtế chắc là đéo thích bọn đẹp-jai như Tây mà lại đéo có xiền, còn lười như chó nữa.


budifa (578)

Hố hố, địt mẹ chữa ngáy lại có tác-dụng fụ là cai-nghiện hả, nhục nhỉ. Kiểu này chờ ông chuột-bạch Dụ Gái bấu-cấu cho chắc, khà khà

Vụ học-bổng, chỗ thắc-mắc là fổ-thông thường khoai-tây đéo cho đồng nầu, kể cả 1%, nói đéo đến tuyền phần. Chứ giờ có phẩy thời lão đâu mà đòi nhà mới ăn, sâu phẩy léo-nhéo cứ như mỗi lão đéo ngu thế hử?


budifa (579)

Thời-nay nối máy-tính vầu TV dùng dây HDMI nghe chi-bựa, nghe cái lão BOM lạc-hậu bẩu-thủ nài thì lại phải thêm cái dây audio lằng-nhằng nữa. Laptop giờ đa-fần có cổng HDMI rùi, TV cũng rứa. Tất-nhiên bựa nầu còn lạc-hậu dư lão BOM thì nên nghe lão, khà khà


Cocacola (580)

Hehe, cô Zương cô Đòm còn cười anh vụ anh dạy con bật mình không? Các cô cứ cười anh, cứ sợ mất quyền control con mình!
Hehe, con mình là bạn mình chứ không phải thuộc cấp hay người phụ thuộc mình!
Đã gọi là bạn bè thì phải bình đẳng, bất quá mình nhiều kinh nghiệm hơn nó chút thôi!
Đâu cứ phải hùng hổ thể hiện uy quyền mới là làm cha mẹ
Anh dân chủ ngay từ trong nhà! Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (581)

Time for some Kền Kền Lừa, lũ giòi bọ:
http://www.phapluatvn.vn/phongsudieutra/ky-su/201107/eo-le-gia-canhtay-choi-bi-dam-tren-pho-do-va-cham-giao-thong-2056013/

Mời các anh các chị (a.k.a lũ chó dại) tham luận trước. Mời! 


Đỉnh Cao Chói Lói (582)

In the mean time, nghe tý nhạc cho tâm hồn bớt cầm thú cứt đái:





trungduong (583)

Cola,

Chẳng sợ chúng bật mình khi chúng đã biết lý lẽ, phải trái. Mình đâu có ôm quyền tối thượng đúng ! Dả dụ như đang đi học trong lớp, con mình nó biết trước cũng phải để cho nó cướp quyền trả lời của các bạn ? Hoặc như các bạn trả lời sai, nó cũng răm rắp bật, chả cần chờ thầy cô cho phép ?

Học phân biệt thế nào là phải trái, thế nào là trước sau trong khuôn khổ. Cola đi làm có răm rắp bật, tranh luận tần tật không? Vì có những việc mình nghĩ là đúng, trong khuôn khổ biết hạn hẹp. Còn người khác đứng chỗ xa hơn tí, thấy rộng hơn và kinh nghiệm cũng cao hơn cho biết, mình không thấy hợp cũng bật tần tật. Gì chứ thứ ấy ra đời chóng tàn.

Trong một đội banh, người mới vào nghề dù cho rất giỏi nhưng cũng nghe trình bầy của người từng trải. Còn ngược lại thì thôi, chúc may trong nghiệp. Lâu rồi thì ai cũng chán cậu. Goobye and hit the road Joe !

Hồi mới ra chức quan bé tí quân đội, tớ chỉ là 2IC của platoon, nghe lời chỉ dẫn của Sergeant-Major cho dù mình có quyền hơn. Hắn chỉ bảo nhiều thứ hay lắm.

Con có nói không, hỏi xem vì thế nào. Khi nào chưa giải thích được thì phải vẫn nghe lời.

Người khôn ngoan (wise) thì nghe, nghĩ, chờ ngấm rồi mới nói. Make sure your brain is in gear before engaging mouth.



Đỉnh Cao Chói Lói (584)

Ban nãy tôi có lượn qua entry "Bựa Quán 3 niên tổng kết", thấy có nhiều con giòi cứ lăn tăn phạm trù "ái quốc".
Samuel Johnson đã phán: "Chủ nghĩa ái quốc là thành trì cuối cùng của quân vô lại".
Lũ lợn ngu! 
Đồ con lợn, lợn, lợn, lợn! 


Dom-dom (585)

Hehe, cô Zương cô Đòm còn cười anh vụ anh dạy con bật mình không? @ Lả lướt

Anh cười cô khi nào? Nhẽ cô nhầm anh với ai.

Cháu anh khi chuẩn bị cho con sang Úc mới vội dạy nó tự mặc quần áo, và làm một số thứ, để sang đó nếu đi trẻ còn hòa nhập được. 3 tuổi rưỡi rồi mà chưa biết tự ăn. Sữa cũng không chịu uống hoặc bú bình còn phải dùng sơ-ranh bơm vào miệng hế hế.


Đỉnh Cao Chói Lói (586)

Đêm qua, tôi ngồi một mình với laptop và two cans of Budweisser, xem một phim rất nhộn là "Cabin Fever". 
Nội dung rất nhân văn: một loại virus làm tan chảy da thịt nhanh chóng được tung vào nhà máy nước của cả một thành phố.
Đứa nào dính phải sẽ ngứa ngáy phát điên, nhưng gãi đến đâu thịt liền rã đến đó, chưa đầy 10 phút sẽ đéo còn lại cái con mẹ gì khà khà khà khà 
Causasian Thượng Đẳng nên gấp rút phát minh ra món đồ chơi này, rồi thả vào nguồn nước Lừa sử dụng. 
Hahahahahaha 


bienduc_hai (587)

@Lả:Tố chè cô zề zụ ông cháu của chú bị chẩy mấu răng nhế, để chú kiu tển đi khám mấu xem thể nầu hehe, sẽ bấu cấu cô kết quả nhế.
===  
Haiiza, bà Dì đừng tính cồng nầy là bam nhé, vì chú cũng muốn viết nắm zưng cứ chật vật về thời gian mãi, lúc nầu rảnh lại muốn đi nằm cho khỏe thân. Zưng sực nhớ là chưa cảm ơn con Lả nên ráng biên dăm chữ. À, có chuyện muốn thỉnh giáo của bà nầy. Để biên cồng nữa vậy.


Dom-dom (588)

Dạy con kiểu Tây quả rất hay, nhưng đòi hỏi bố mẹ phải thông suốt và rất có bản lĩnh, rất tuân thủ nguyên tắc, từ ngay khi con còn nhỏ. Đúng như ThỐi nói, bố mẹ ở ta cứ thương con muốn bao bọc, muốn bù đắp cho con để nó khỏi khổ khỏi vất vưởng như mình lúc bé, nên đã tạo ra một lớp trẻ ỷ lại, lười biếng, ích kỷ,... Thật nguy hiểm.

Hồi lâu anh có chép được một bài trên mạng thấy hay hay, nhẽ có ích cho những cô còn nuôi con nhỏ, anh thì hơi muộn rồi hẽ hẽ. Đây này:

Dạy con kiểu Tây qua cái nhìn của mẹ chồng TQ


Đỉnh Cao Chói Lói (589)



dắtdéo (590)

Hehe chết cười mới mấy đứa cháu nhà cô Đòm. Anh thật, anh mà hỏi vợ cho con zai thì loại gái đó anh cho cút đầu tiên, cho zù nó có là con tủ lạnh, có là tỉ phú vươn vươn. Đù má hỏi vợ về là coi như tìm một partner để xây đắp thế hệ tương lai, gặp phải ngữ gái ấy suốt ngày chỉ biết trưỡn \./ ra, đéo biết con quặc zì, đéo biết đối nhân xử thế, nữ công za chánh thì sau này đứa con của các cô cũng ăn quặc thôi. Các cô nên nhớ, zù muốn zù không, lối sống của cha mẹ có ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách đứa trẻ.

 

Mấy đứa con cháu cua cô đã 25-30 hết zoài nên coi như bỏn xong phin mẹ. Anh xin mượn tạm cô như case study cho chủ đề záo zục thanh thiếu niên tiếp theo chủ đề záo zục nhi đồng hôm qua cái nhể.



dắtdéo (591)

Đầu tiên anh nói chút về chuyện mần việc nhà. Anh đảm bảo trên 90% các cô ở đây, nếu có con sinh tầm cuối 8x (x=8,9) trở về sau thường đéo biết quặc zì cả. Lài Zồn lên cồng phơm hộ anh cái coi hehe. Mấy đứa cháu bên nhà anh cũng thế. Lỗi zo đâu, zo bố mẹ như tên tướng đã nói.

 

Việc các cô ép nó biết tự làm việc nhà, tự thân vận động chỉ có tốt cho nó chứ chả có zì xấu. Mỗi ngày zành ra một tiếng làm việc nhà đéo mần nó zốt đi mà còn làm nó zỏi thêm, làm việc nhà như một hình thức zải trí thể zục vậy, hơn là ngồi ù lỳ ôm TV.

 

Con của các cô sau này sẽ đi học đại học, nếu may mắn thì sẽ được thoát lừa nữa, nếu nó không biết tự take care bản thân mình thì đó là một thảm họa cho các cô. (còn)



dắtdéo (592)

Các cô có biết là các trường ĐH ở Mẽo(phần lớn chứ không phải hầu hết), có nội quy bắt buộc là một hai năm đầu tât tật SV phải ở nội trú trong dorm của trường không? Vì sao bỏn làm vậy?

Đấy chính là zúp đứa trẻ có cơ hội sống cuộc sống độc lập, tự take care bản thân mình, zúp nó biết socialize với bạn bè, hòa nhịp cuộc sống. Các cô nên nhớ, kể cả con tỉ phú$ thì cũng ở Dorm nhế. Chứ đéo phẩy như các cô, con đi học đại học rồi mà về mẹ còn nấu cơm từng bữa, thu zọn phòng ốc, zặt zũ quần áo hộ cho đâu. Các cô làm vậy chỉ tổ làm cho con cái có thêm thời zan đi ba lăng nhăng thôi.

 

Anh chết cười mới mấy tên bạn anh ở lừa, có con đi học bên này thế đéo nào mà ngày gọi điện hai ba lần cho con nầu thì nhớ đi tắm, đi ngủ, đi ăn, nầu thì mẹ nhớ con… (30 ngày/tháng, 12 tháng/ nắm). Các cô có biết các cô làm vậy là tự làm hại con các cô, đéo bao zờ thoát khỏi cái vỏ bọc, vòng kiềm tỏa vô hình của cha mẹ và mãi mãi nó đéo tự lập không?



dắtdéo (593)

@Lả: anh biết cô có tư tưởng hướng ngoại, thế là tốt. Nhưng đừng để sa vào lối tư duy “đồng hồ tây cấm bao zờ sai”.



nhất (594)

Anh thấy bọn Tây khác Lừa ở chỗ chúng cực kỳ kiên nhẫn với con cái. Nói chuyện ngang bằng với con nó, không bao giờ áp đặt.
Lừa hãy tập nói chuyện , dạy  con kể từ khi nó học nói, kiên nhẫn như đang tán bồ hay thuyết phục đối tác ý.
Còn thằng LA nói : phải dạy con nói từ "không " , có nghĩa là phải tập cho nó có ý kiến riêng, và bảo vệ ý kiến của mình. Bố mẹ phải dùng lý lẽ để thuyết phục chứ không áp đặt.
Ví dụ trời lạnh, nói nó mặc ấm mà nó chưa nghe thì giải thích: mày phả mặc vì trời lạnh, mày sẽ ốm ..., chứ đừng nói : mày không mặc tao đánh bỏ mẹ mày bây giờ ...đại loại thế.. Nói mãi nó đéo nghe thì kệ nó, nhưng cho cái áo ấm vào cặp và dặn : khi nào lạnh thì mặc vào. đippẹ.


An Hoang Trung Tuong (595)

@con Fa Âm Hộ

Bên Sing có trường fổthông Côngjáo (cả tiểuhọc, trunghọc) cho một-số họcbổng tuyềnfần (đứa trúng tuyển không fải đóng xu nầu luôn). Zưng bọn đó xét cực kỹ, đéo thể trúng được. Cơbản là fải theo tiêuchí riêng.

Còn vụ cai nghiện con Zái Ghẻ đéo nghe nhời Zì mà nghe con Zéo thì cho chết mẹ cỏn đi. Zì đéo quantâm. Cô nghe thì nghe không nghe thì cút. Zì được xu đéo nầu của các cô mà fải mời.


dắtdéo (596)

Bây zờ anh qua chút về những zá trị mà ông người nên có (theo ý kiến riêng của anh). Anh nghĩ zù Tây hay Ta hay Tầu, thì Nhân-Trí-Tín-Lễ-Nghĩa thời nào cũng đáng trân trọng hết.

 

Các cô đừng vì tư tưởng hướng ngoại quá mà phớt lờ hết những zá trị của nền tư tưởng Á đông. Mỗi mô hình nó có những core values tốt của nó. Hơn thế nữa, zù muốn zù không các cô và con cái vẫn là người á đông. Thoát lừa sống hẳn với tây được thì đã tốt nhưng 90% các cô ở đây và con các cô vưỡn sẽ phẩy sống ở Lừa và hehe những giá trị nền tảng của nền văn hóa á đông sẽ zúp các cô sống tốt, ssống đẹp và sống lành mạnh với cộng đồng.


Xây zựng cho con cô các đức tính đó là tốt cho nó. Trong xã hội hiện đại hay nói nhiều về networking hay teamwork… Cái đó thực ra phương đông gọi là đối nhân xử thế đới. Một đứa nhạt nhẽo về cá tính, ích kỷ tự đóng khung bản thân thì hỏi làm sao zao lưu được với bạn bè. Một đứa sống vô ý vô tứ thì làm sao biết người khác muốn zì để mà zao thiệp tốt với họ?



dắtdéo (597)

Các cô cũng đừng tin hết những lối sống trên phin ảnh và TV shows của bọn Tây Mẽo Làm. Những za đình tinh hoa tây phương người ta cũng tôn trọng những zá trị nhân văn truyền thống, và sống rất thuần hậu chứ không phải ba chạ như bỏn street guys trên phin ảnh đâu.

 

Ở Lừa và châu á nói chung bây chừ có phong trào nghe hơi nồi chỏ lỗi sống Tây Mẽo trên Media và bắt chước theo hình thức mà chả hiểu quặc zì cả hehe. Làm vậy chả khác đéo zì học võ chỉ học Hình mà không nắm Ý. Thửo anh mới sang Mẽo, anh shock vì những cái mình biết về Mẽo khi ở VN sai gần hết, anh không ngờ những người zân bình thường (loại có học ấy) họ sống bình zị vậy.



An Hoang Trung Tuong (598)

@con Fa Âm Hộ

Zì giớithiệu zây VGA vì nó rất zài và Zì có sẵn hehe, vả lại laptop đời đéo nầu cũng có cổng VGA output, chớ HDMI thì đào đéo đâu ra zây zài thế.

Còn âmthanh thì bỏn nghe loa laptop hoặc cắm headphone, hoặc cùng lắm zùng loa mini rời, tránh ảnhhưởng đến cả jađình rõ chưa con Lịuđạn?

Đúng là chỉ jỏi tỏ ra nguyhiểm.


dắtdéo (599)

Quay qua bàn chuyện hiếu đễ với cha mẹ tí. Riêng cá nhân anh, đéo bao zờ đánh bạn với một thằng mà nó đéo xem cha mẹ là cái buồi zì. Các cô thử nghĩ đi, những thằng mà đéo quan tâm đến ngay cha mẹ đẻ nó thì bạn bè còn đéo bằng cái lẩu buồi.

 

Cũng như những thằng sống vô trách nhiệm với za đình, con cái cũng cút nốt. Các cô thử nghĩ đi, con ruột nó nó còn đéo có tí ti trách nhiệm, thì trách nhiệm đối với bạn bè,c ộng đồng là thứ quá xa xỉ để đòi hỏi.

Ti nhiên là bậc làm cha làm mẹ thì các cô cũng đừng tính chuyện quá zựa zẫm vầu con cái khi về zà. Các cô hãy có kế hoạch tự backup cho bản thân zần là vừa.



dắtdéo (600)

Quay qua cậu con cô Đòm Đòm tí, cậu mà việc zì xảy ra kệ mẹ, ông chỉ quan tâm đến việc của ông thôi. Anh nghĩ thế cũng đéo hay tí nào. Làm thằng đàn ông thì phải biết ưu thời mẫn thế, biết quan tâm đến những biến động chung quanh mình.

 

Còn sống một cuộc sống chỉ biết đong xiền xong rồi ăn chơi phù phiếm nhưng tinh thần thì nhạt nhẽo, vị kỷ. Loại zai đó cũng vứt mẹ nó đi cho xong.

PREVIOUS POST