Enemy's voice (#2) :P4



Enemy's voice (#2)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-06-21 16:59:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ (Phần trước ở đây) Đài địch (Tiếp & Hết) *** Sau hai tuần, chú Kiết Kiết tuyênbố hoàntác quả Orionton Một Bóng Một Băng như camkết. Trung Tướng thề, rằng Trung Tướng không định nói sảnphẩm của chú giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nhưng thựcsự, nó không hề giống cái này: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hoặc thậmchí...

1360 Comments (Page 4/7)

Nô Đức Nổng (601)

Tiên sư các cô.

Bựa hói mới sản thối lấy thông tin từ đây này:
TỐ CÁO TỘI ÁC CSVN TRONG BIẾN CỐ LÀNG BA CHÚC, TỈNH AN GIANG VÀO THÁNG 4/ 1978

Các cô đọc xong đi rồi chửi nhau tiếp nhá.


sun (602)

Địt con mẹ con Lói ! Mày có biết mày đang nhại lời tao không  ?


Enterprise (603)

Ừa đúng, anh cũng chả biết Ba Chúc, hehe. Lúc con Dì bẩu vụ Ba Chúc anh tưởng thằng nầu làm loạn xứ Lừa như cô Minh Béo nữa chứ hehe.




sun (604)

Vào cuối tháng 5 năm 1999. Tôi có nhận được lá thư đề ngày 21 tháng 5 năm 1999 của ông TRẦN H. (xin dấu tên) - cựu sĩ quan QĐVNCH - sinh quán tại xã BA CHÚC, tố cáo tội ác bọn CSVN giết người tập thể tại làng BA CHÚC, tỉnh AN GIANG. Từ đó, tôi phối kiểm các tài liệu trong và ngoài nước, tình hình biên giới phía Tây Nam 1978 - 1979 và các dữ kiện do những nhân chứng còn sống tại Hoa Kỳ cung cấp.
-----

Ặc, địt mẹ lũ chó dại, lũ rắn dộc, lũ con bò ngu xuẩn !


minhhuong (605)

Dù không biết tới tên Ba Chúc nhưng việc bọn Khơ Me Đỏ tràn sang tấn công tàn sát ở biên giới thì ai chả từng nghe tới, đúng không chibộ?


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-06-28 22:19

Đúng, em ạ



Đỉnh Cao Chói Lói (606)

"Xâm chiếm" chứ không phải "xâm chấm" nhé. Sorry for the typo. Blaming it on the retarded animals is your job, not mine. 
Sự ngu dốt của những súc vật, mà bi kịch thay, ta buộc phải nhận làm đồng loại, có thể khiến con người lạc tay lái mà lao xuống vực đèo, bắn chết đối tượng, nói gì đến gõ sai (typo).



An Hoang Trung Tuong (607)

Các cô, lũ con lợn (@Lói & 2M), nếu thích và thựcsự quantâm, vui lòng vầu thưviện quốcja để trakíu bấuchí thời 1978-1979.

Zì nói điều nài đến lần thứ 2 rồi đó.

Và Zì nhắc lại lần nữa: cái tên Ba Chúc rất ít khi được nhắc tới. Zì cũng đéo biết là chínhthức khi nầu thì cái tên nài mới được tuyêntruyền rộngrãi.

Thời đó bấuchí chỉ nói là "biênjới Tây Nam". Zì mệt mới các cô quá.


sun (608)

Cộng đồng quốc tế chứng minh được bọn Khờ Me là tụi diệt chủng . Chúng giết ngay dân trong nước.  Thế mà đám rân chủ chúng mày lại cho rằng chúng đéo dám giết bọn Khơme sống ở Việt Nam .
 Khi đuối lý con chó MM lại hướng dẫn cho chúng mày chuyển hướng rằng VC gầy mồi cho Khờ me bắn bọn dân ở 3C.

Địt mẹ bọn rân chủ  đã ngu xuẩn hơn chó lại còn độc địa !

@ Đừng ai nói đến thứ xa xỉ là "nhân cách" đối rân chủ nhé .


DauDat (609)

Tôi suy diễn thế này: Vụ 3 Chúc có thể xảy ra thật, nhưng trùng hợp với thời điểm chín mùi để quánh thằng Kam. Chưa bao giờ B tuyên bố lý do đánh Kam để trả đũa vụ 3 Chúc, mà “Thực hiện nghĩa vụ quốc tế” giúp nhân dân Kam. Vụ 3 Chúc chỉ là tình tiết tăng nặng cho Polpot thôi. Chỉ vì số liệu nạn nhân không chính xác rồi kết luận vụ này là tạo dựng thì không thuyết phục.


Vụ này ngoài suy diễn và phỏng đoán cá nhân thì không thể chứng minh hay kết luận được.




An Hoang Trung Tuong said to DauDat 2011-06-28 22:22

Bắt quảtang cô nài tintin đéo biết jì về thời 1978 tỉn Miên nhế.



Phucnguyen (610)

đòe mẹ Zì Bựa điêu vừa thôi chứ, trước giờ vẫn phục Zì về mọi chuyện nhưng quả này Zì điêu quá.

Nhầm thế cứt nào được với cái tên Ba Chúc An Giang gắn với thảm sát của Pốt.

Hơn nữa như con Lói ; B đã tiên triền thì càng fải thổi cho to chứ. Còn như Zì bẩu chỉ nói chung chung ở Biên giwois Tây Nam, thì có cứt mà ai tin để có cớ tỉn Miên, mất công dựng lên mà lại không dùng à? phụt zắm vào cái mồm điêu của Zì fát.




An Hoang Trung Tuong said to Phucnguyen 2011-06-28 22:26

Cô can tội đéo thamja từ đầu rùi còn nói mò. Đọc lại đi, nếu lười thì câm mồm.



An Hoang Trung Tuong (611)

Hehe con Sún sắp fát điên rùi. Zì tuyênbố zừng chủđề Ba Chúc ở đây, để chiển sang đềtài mới, rộng hơn: Ziệtchủng Bôn Bốt.

Con nầu muốn nghiênkíu thêm về vụ Ba Chúc, thì như Zì đã nhắc, vui lòng vầu thưviện kiếm lại bấuchí thời đó.

Zì cũng nói luôn, cả cái Viện Sử Lừa cũng đéo cãi lại được Zì về vụ nài. Chấm hết.


Đỉnh Cao Chói Lói (612)

@Trung Tướng:
How about "Incest in North Luas"? You promised to continue lecturing this topic! 



An Hoang Trung Tuong said to Đỉnh Cao Chói Lói 2011-06-28 22:42

Ừa để sau đi cô



DauDat (613)

Bạn sun, bạn nói: "Cộng đồng quốc tế chứng minh được bọn Khờ Me là tụi diệt chủng". Nó đang "cố" chứng minh điều đó qua 1 phiên tòa đang xử bạn ạ. Bạn không nên nhét chữ vào miệng "Cộng đồng quốc tế".



mm (614)

Thằng Nguyen mày nghĩ bộ đội bác Bốt là đám Ngụy quân Ngụy quyền hay sao mà gặp ai cũng giết, tất nhiên gặp thằng Duôn thì giết là đúng rồi, kiểu như bộ đội ta gặp tụi Mỹ vậy thôi, để mày (thằng Nguyên) chịu suy nghĩ thì mày nên nhớ là bộ đội bác Bốt được nhân dân rất ủng hộ nhé, bằng chứng là nhân dân Căm và bộ đội bác Bốt đã giáng cho bọn Duôn xâm lược những đòn sấm sét, cùng với đó là chiến tranh du kích đã làm cho bè lũ Duôn xâm lược và bọn ngụy quân ngụy quyền Rin không dám bước chân ra khỏi thành phố vào buổi tối, vì thế nếu nói bộ đội bác Bốt gặp ai cũng giết thì làm sao mà dân lại theo như thế? Đó cũng là 1 bằng chứng cho việc mà bè lũ phản động lu loa về việc được gọi là "diệt chủng" là 1 chuyện bịa đặt, nếu gọi việc giết những kẻ phản động là diệt chủng phải chăng mày định bóng gió nói bạn Nin, bạn Lin, bạn Đông cũng là những kẻ diệt chủng? Phản động vừa vừa thôi nhé, thằng phản động


mm (615)

Thằng Sun, dân Miên đòi Sài Gòn là vì mới 300 năm trước đó là đất của nó, nhưng nó đã ký biên bản với thằng Phú Lang Sa rồi nên có đòi được cái đầu mày ý mà đòi, giống như cái thác gì ở phía bắc đó, mới cách đây độ 20 năm còn là của ai đó, giờ mở mồm ra đòi nó tát cho vỡ mặt ấy chứ, mày ngu nó vừa vừa thôi, chửi loạn lên mà chửi ngu thế không xấu hổ à???


An Hoang Trung Tuong (616)

Địt mẹ cô Fúc Nguyên jàhói mà vầu tham ja muộn nên Zì buộc fải nói mới cô thêm vài câu về Ba Chúc để cô khỏi sủa lăngnhăng.

1- Cô Zuẩn muốn tỉn Miên từ rất sớm. Lýzo thì rất nhiều, các cô tự tìm.

2- Để tỉn Miên thì fải có cớ đoànghoàng.

3- Cái cớ cô Zuẩn xài tạm là vụ thảmsát Ba Chúc.

4- Tinhiên vụ Ba Chúc là jảmạo (thực ra nó rất nhỏ so mới triềnthống tỉn nhau của Lừa) nên lúc đầu cô Zuẩn chỉ nói chungchung chứ không nói cụtỷ. Các jaithoại về bọn Miên chặt đầu mổ bụng sinh ra từ đây.

5- Sau khi cô Tấn đã zẫn đạiquân vầu tỉn Miên bétnhè trong đất Miên, thì cô Zuẩn mới thấy cần tuyêntruyền vụ Ba Chúc cho nó hoành để cô Tấn có cớ tànsát bộđội Bôn Bốt. Nhà Mồ xây vì lýzo nài.

6- Đến 198x, zo vấp fải zưluận fảnđối của quốctế khi jữ quân ở Miên quá lâu, vượt ngoài fạmvi một vụ trảđũa, cô Zuẩn quyếtđịnh không tiếptục tuyêntruyền về quanhệ biênjới Miên Lừa nữa, mà quay sang vướnđề júp Miên tránh họa Ziệtchủng. Cô Hun Xen là bài tẩy của cô Zuẩn để triểnkhai vụ nài.

7- Và hehe, thảmsát Ba Chúc bị quênlãng.

Các cô hỏi jì nữa không để Zì chiển qua Ziệtchủng?


Ông Cố Nội (617)

Địtmẹ con Bựa đểu và đám a dua bầy đàn. Anh trước giờ vẫn coi trọng mày. Lúc thì mày bảo mày thấy ảnh BC 1980, lúc mày bảo mày biết đến BC cuối 198x đi tìm tài liệu, lúc mày bảo mày đi BC.

Mày hỏi về BC bạn mày chủ doanh nghiệp, manager quan trọng cho Tây, mới cỏn ko biết là đương nhiên, mày nên hỏi mới cỏn mấy thằng Tây ỉa mấy bải cứt, giá bâu nhiu mới cỏn nói cho . Đồ ngu

 

Mày nói cho chính xác anh hóng mới.

Địt mẹ bọn a dua, ở tuốt tuột ngoài bắc Lừa ko biết BC lạ đéo




An Hoang Trung Tuong said to Ông Cố Nội 2011-06-28 22:44

1980 Zì đang ở Tây thì biết Ba Chúc cái \./ mẹ nhà cô à? Zì chỉ biết ảnh Miên tỉn Lừa ở Tây Nam (An Jang, Tây Ninh) qua báo đảng thôi.



budifa (618)

Chỉ có cái 4 chưa thể thuyết-fục được thôi lão BOM



An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-06-28 23:06

Zì nói rùi, trong tháng 4/1978 bấuchí Lừa không hề nói jì về Ba Chúc, cho đến tận jữa tháng 5 mới nhắc một tí. Thế mà năm sau đã có Nhà Mồ hehe.



Phang_Phập (619)

Anh là anh bận, đéo vầu thả quả dắm được, dưng ai mà đã từng đến Căm-pốt thì lịt mẹ cho ấn nút cả Nuke thì có ấn ko? anh cam đoan là 10 thằng thì 9 thằng sẽ giét sạch sẽ, còn 1 đứa thì thần quynh thì ko, lịt pẹ bọn Căm pốt mà thời chiến tranh Việt -Miên gặp thì chắc bem chết nốt, anh thề, về hỏi già hói quanh quanh xem hồi xưa ai đi sang Miên chiến đấu đi, anh đồ rằng bộ đội Việt căm thù bọn Miên đéo để đâu cho hết, anh thề,thời đó thì thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, lịt pẹ, thấy bẩu làng nầy có 1 thằng lính du kích Bôn pốt, đang lẩn trốn đâu đó, thế thì tìm làm lìn gì, gọi cả làng ra sân đình rồi AK 47, lựu đạn mà bem, giết 10000000 tên trong đó có 1 tên mình cần thì lời mẹ, còn hơn là đéo giết nó, tối mình ngủ, nó cho quả lựu đạn thì có phải mình tèo ko???anh nói thế nhẽ  ít tên hiểu, muốn hiểu về hỏi già hói nầu tham chiến ở Căm ý, giết xong phịa ra vụ  Ba chúc, những xác nầy lịt pẹ đổ cho Bôn pốt giết có ảnh hưởng lìn gì đâu, lúc đó 1 tên trúng 2 đích trúng binh pháp TÔN TỬ mẹ,  he he he, chân lý thuộc về kẻ thắng mà.
- Đó là anh chưa nói đến việc, bọn Căm-pốt ban ngày là bạn bộ đội Việt, ban đêm là kẻ thù, chiên bỏ thuốc độc hay đại khái thế để giết bộ đội Việt, chưa kể bọn bỏn áp dụng đúng lối chiến du kích của Việt chiến Mẽo để chơi lại Việt thì chịu thế lìn nầu được, cho nên hồi hổi lệnh của bộ đội Việt là giết nhầm hơn bỏ sót, ko tin về hỏi đội sinh niên 1957,1958 ý, họ kể cho mà nghe, nếu léo tìm được, mai anh trải nghiệm cho,
-



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-06-28 23:08

Cái nài Zì sẽ kể ở fần 3, "Jải Fóng", sau fần 2 "Ziệtchủng".



budifa (620)

Hưởng-ứng fong-trào trung-thực ở quán, hehe, tôi xác-nhận đéo biết 3Chục, mà chỉ biết có vụ Miên tỉn Lừa ở Tây-Nam (nay biết thêm là Miên tỉn Miên, theo lão BOM).

Dưng sâu tôi vẫn bật lão lảo hehe như mìn, là vì tôi dựa vào lập-luận của lão lảo, chứ chả Gúc giếc đéo gì. Bài này chính lão dạy đới, đọc gì cũng phẩy suy-nghỉ cẩn-thận, đéo tin ngay được. Thấy đủ chứng-cứ thuyết-fục mới tin, mà giờ lão lảo chưa thuyết-fục nổi tôi từ dững suy-luận của lão




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-06-28 23:03

Zì khen



leloi (621)

Dạ thưa ngài mặt dày nhất hội.
Nhà cháu năm nay mới tý tuổi là hơn 5 chục xuân xanh. Lúc đó nhà cháu ở độ tuổi bị tổng động viên nên rất nhớ ạ. Đài, loa nhắc đến vụ này nhiều lắm ạ. Nhưng may là nhà cháu không  phải sang Miên để gửi lại chân ở Siem Reap hay Rattanakhri như 2 bạn cháu (bọn Miên dùng mìn nhiều lắm ạ). Lúc đó ngài mặt dày bao nhiêu tuổi nhỉ ?

Các quý ông, quý bà mặt dày lúc đó đã đi làm chưa để đọc báo ? Mà báo lúc đó có bán nhiều như bây giờ đâu để các quý ngài đọc. TV cũng hiếm lắm. Thế nên không nghe loa đài để biết về nó cũng đúng thôi.
Nhưng đã ở dưới giếng thì đừng a dua la lên...
Nhà cháu đứng ngoài mà cũng thấy xấu hổ thay. Lừa thì lừa nhưng cũng phải làm con lừa có nhân cách các quý ông, quý bà mặt dày ạ.


Vâng, đồng ý nhân cách là điều quá xa xỉ ở đây thật.



An Hoang Trung Tuong said to leloi 2011-06-28 23:02

Ơ sao lúc đầu cô khai là Vàng Son tintin mà jờ thoắt fát chiển qua jàhói là thế đéo nầu?



minhhuong (622)

Khiếp, đương nín thở hồi hộp chờ quả đề tài diệt chủng của TT

 

Giề chớ đề tài này rất lắm tài liệu từ Khoai Tây - sắc tộc thượng đéo gì đẳng @ nhời cô Lói



An Hoang Trung Tuong (623)

Các cô fải nhớ, "cái cớ tỉn Miên" của cô Ba Zuẩn không chỉ là để cổ nhậpnhèm fủi tay trước zưluận quốctế, mà còn để kíchđộng tinhthần quầnchúng.

Nếu kíchđộng chưa đủ đô mà đã bắt lính đi tỉn nhau, chúng nó có nghe cái buồi Zì đây nài, nó đảongũ sạch thì bỏ mẹ.


Đỉnh Cao Chói Lói (624)

@anh Lẻ Loi?
Tất cả đang nói về nghi vấn 1/ Quân Ông Cụ gây ra Ba Chuc Massacre 2/ Quân Ông Cụ chủ động để phỉ Miên thịt dân Ba Chúc (without interfering) để có cớ invade Cambodia.
Anh lại đem chuyện từng đi lính ở Siêm Riệp ra làm gì? Đây gọi là thằng đi dưới mương cà khịa thằng đi trên đường làng.
Anh nên xơi thuốc chuột trước khi đi ngủ tối nay. Anh sống đủ rồi. Quá đủ! 


Phang_Phập (625)

Hồi xưa,khi bộ đội Việt giải phóng 1 tỉnh xong,  lịt pẹ cả nhà tỉnh ủy viên léo bằng 1 viên AK 47, anh thề, bực lên có khi chơi luôn cho đỡ ghét, cho nên tỉnh ủy viên Căm-pốt hồi hổi thấy bộ đội Việt còn sợ hơn nhìn thấy cọp, có ai biết ko,sau đó cả nhà tỉnh ủy viên bị ăn kẹo đồng thì đổi mẹ cho bọn Pôn Pốt bem, có sao léo đâu.

Đây là kẹo đồng nầy, cái nầy anh vừa sắm một ít để phòng thân, he he he, anh bình thường ko có món nầy để đi mần Lâm tặc là ko chịu được, nghiện mẹ dồi.




trungduong (626)

Chào tất cả,

Như dắtdéo có nói hôm qua, chúng ta biết suy nghĩ, vào đây để trao đổi chứ không để chửi cá nhân, bới tích cũ, chụp mũ "rân chủ" hoặc CS. Vì lẽ không cứ dân chủ thì hoàn toàn đúng hoặc CS là hoàn toàn sai.

Bất cứ quốc gia nào cũng bảo vệ quyền lợi mình và bất chấp thủ đoạn. Và ngay cả trong nước ấy thì việc chính trị và kinh tế có những tập đoàn, những khối lobby khổng lồ chơi chính thằng dân ấy thôi.

Chẳng hạn như USA ấy cổ võ cho dân chủ, nhưng là thứ dân chủ đồng minh và dễ bảo. Thằng nào khác thì "chết mẹ mày đi". Như với Pháp là đồng minh lâu năm anh USA vẫn cứ đá giò lái nhiều lần và ngay cả xứ tôi sống bây giờ. Những trò bẩn của USA thì cũng lừng danh hoàn vũ và cho đến bây giờ cũng chưa ký công ước về Tòa Án Quốc Tế vì có ngày bị lôi đầu ra đấy chẳng chơi.

Tôi nghĩ anh Sun cứ chửi "rân chủ" hoặc anh Cola cứ ra rả chửi CS bất cứ lúc nào là không đúng. Người CS vẫn đội mũ "dân chủ" đấy. Và cũng rất đông kẻ cổ vũ dân chủ để kiếm lợi cho bản thân. Người dân chủ thật sự sẽ bảo vệ quyền tự do lựa chọn người đại diện và cũng không quên nhiệm vụ công dân.

Việc cũ bỏ qua không nhai lại. Cứ chửi là không suy nghĩ, không óc thì ai biết, ai phục? Đừng quên rằng những gì mình biết và hiểu cũng do người khác truyền lại cho. Gặp nguồn đúng thì tốt, nguồn sai thì xửa còn nghi vấn thì chỉnh. Chưa gì đã tạt phân , chụp mền đánh hội đồng.

Cái gì tốt thì công nhận, sai thì khai phá, nghi vấn thì giải thích. Đừng bắt cứ phải tự kiếm, tự hiểu. Vậy thì vào đây để làm gì nhở ?


leloi (627)

Ngài Lói hoang tưởng và bệnh hoạn.
Ngài có đọc được nhà cháu viết gì không  ?



Ông Cố Nội (628)

An Hoang Trung Tuong15:35 28-06-2011 @con lợn Zái Ghẻ

Ngay từ 1980 Zì đã được thấy hình về nhà mồ Ba Chúc với đống ngàn xương sọ rùi cô ạ. Lậpluận như cái buồi ý thì câm mồm, đừng để Zì fải khóa mẹ mõm lại.
  Còn trước đó, tầm jữa tháng 5/1978, thì bấuchí Lừa chỉ nói vắntắt về chiện "Khờ Me Đỏ tăngcường gâyhấn tại biênjới Tây Nam, và quân ta đã đáptrả thíchđáng".

Một ông người Tinh Hoa thì không thể không đặt zấu hỏi ở đây. Và Zì các cô đã fải lầnmò về Ba Chúc.
  đitmẹ già cả mà mày bắt anh lật trang cho mày. Bựa mày nói cho chính xác anh hóng, và chịu khó đi hỏi bọn nam lừa về BC Bọn adua bắc lừa câm miệng  



An Hoang Trung Tuong said to Ông Cố Nội 2011-06-28 23:16

Hình đó ở bấu đảng đầy, và thú thực là Zì đéo hề nhớ tên nó là Ba Chúc thời ý.



trungduong (629)

Việc Ba Chúc chỉ là một cớ cho VN đánh Miên cũng như việc tầu Maddux với USA. Việc số người bị giết trên 3000 có lẽ không nhiều như thế. Không gặp được tài liệu lịch sử Tây Phương nhắc đến việc này ngoại trừ phía VN. Và những người VN chống Cộng lại nghĩ rằng số trên 3000 đó là do phía VN làm thêm cho có đủ cớ để hoàn toàn đánh Miên. Vì trước đó đã có những xung đột biên giới tại An Giang / Tây Ninh năm 1976 và 1977. Lần nào VN cũng truy kích nhưng lại rút về.

Nên nhớ rằng các vụ như Mỹ Lai (>300 mạng người) đã được quốc tế chiếu cố tận tình thì việc >3000 người bị giết không phải chỉ một hai ngày mà như đã nói trong nhiều ngày lại bị bỏ qua.

Giữa hai nước Trung Hoa (PRC) - Việt Nam đã có sự rạn nứt từ năm 1968 khi Bắc Kinh không muốn VN thương thuyết với Mỹ. Và từ khi hai nước USA-PRC xích lại với nhau thì Hà Nội bắt đầu nghi ngờ bọn xét lại, tuy không lên tiếng cho đến khi bác Mao qua đời năm 1976. Bác Duẩn và lớp Politburo cũ vẫn cho cách làm của PRC là ngoài luông tư tưởng Marxist-Leninist. Sau đó VN vào được vào khối COMECON càng làm nghiêng về phía LX. PRC lúc bấy giờ đang có kình địch với LX và không muốn sự hiện diện LX tại VN. Từ năm 70 trở đi LX là mối lo của PRC về an ninh thay vì là USA.

Việt Nam thấy sự bao bọc của PRC cho đám Pol Pot là bằng chứng sự bành trướng của Bắc Kinh ngay sau lưng. Khi VN đánh Miên, USA cho là VN cần phải được kiềm chế, cho dù là việc này chấp dứt chiến dịch tuyệt chủng của Pol Pot. Các nước trong khối COMECON và LX tán đồng.

Trích từ "Why Vietnam invaded Cambodia: Political Culture and the causes of War"






minhhuong (630)

Ối mẹ, vớ được già hói Lẻ Loi, đề nghị cụ đứng yên đó cho em ... phỏng vấn cái .

Ông anh còn nhớ thời đài ra rả Ba Chúc là năm bao nhiêu không? 78? 79? 80??

Quan trọng là nó bắt đầu ra rả vào 78 hay 79??



Đỉnh Cao Chói Lói (631)

Chào lũ giòi bọ. Tôi đi ngủ. Và sẽ mơ đẹp: bỗng tuyền bộ cơm Lừa đang đớp chứa đầy khuẩn ecoli, bỗng tuyền bộ nước Lừa đang bú bỗng hóa acid đậm đặc hahahahaha cho tiệt nọc giống thối tha! 


Riêng tư (632)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (633)

@cô Zương vui lòng không bam. Zì xuống đường đây


An Hoang Trung Tuong (634)

@con Cố Nội

Zì mò đến Ba Chúc là tận cuối 199x chứ có fải 1980 đéo đâu. Cuối 198x Zì mới zìa Lừa. Thời ở Tây (Sô Liên) thì chỉ có bấu đảng chứ có buồi ý khác.


budifa (635)

Zì nói rùi, trong tháng 4/1978 bấuchí Lừa không hề nói jì về Ba Chúc, cho đến tận jữa tháng 5 mới nhắc một tí. Thế mà năm sau đã có Nhà Mồ hehe.@ BOM

Cái nầy chỉ thể-hiện Lừa thổi 3Chục lên làm cớ thôi, không suy được vụ Lừa tự dựng lên 3Chục

Cũng dư chính mồm lão bẩu Khựa cắt cáp mấy lần rùi giờ B mới công-bố đấy thây. Chả lẽ suy ra Lừa tự cắt cáp, khà khà


leloi (636)

Ối mẹ, vớ được già hói Lẻ Loi, đề nghị cụ đứng yên đó cho em ... phỏng vấn cái .

Ông anh còn nhớ thời đài ra rả Ba Chúc là năm bao nhiêu không? 78? 79? 80??

Quan trọng là nó bắt đầu ra rả vào 78 hay 79?? (Quý bà)


Thưa quý bà. Tôi nhớ vào khoảng cuối 79, 82.

Sau khi QĐVN đã chiếm được Cam thì tôi mới đi lính. Vì tốt nghiệp ĐH nên vào lính là tôi có tý chức ngay. Vì vậy mà tôi được nghe đài ạ. Nhưng tôi không nhớ là có nói tới 3000 người bị giết như sau này.

Do ở đây các quý ngài nói là không  nghe về Ba Chúc cho đến bây giờ nên tôi cung cấp điều mà tôi biết.

  Chỉ ai đi lính thì mới biết bộ đội miên ác như thế nào. Ta đánh chiếm phnompenh chỉ tốn ít quân nhưng 6. 7 năm sau đó mới chết nhiều vì du kích Miên ạ.

Tôi đồng ý rằng những kẻ không  biết gì mà dám xưng xưng nói hoặc cố tình tạo dư luận rằng B ta dựng chuyện Ba Chúc để xâm lược Cam như quý bà và các quý ngài khác là những kẻ có tâm của loài rắn độc.

Thưa bà tôi là Lê Lợi () chứ không  phải là Lẻ Loi. Vì không  đúng tên nên tôi định không  trả lời.


Đỉnh Cao Chói Lói (637)


Thưa bà tôi là Lê Lợi () chứ không  phải là Lẻ Loi. Vì không  đúng tên nên tôi định không  trả lời.
Bằng sự ngu đần của mình, anh đã phá giấc ngủ của tôi. Tôi yêu cầu một sự xin lỗi. 
Giờ anh nghe tôi dạy đây:
Anh muốn đối phương gọi đúng tên (hay biệt danh/biệt hiệu) mình, anh có nhiệm vụ phải đọc tròn vành rõ chữ (trong trường hợp này là gõ - typing) cái tên đó.
Anh muốn cô Hương writes your name the way you want it, anh phải gõ dấu (dùng Unikey, chẳng hạn).
Anh không thể đòi hỏi con anh gọi anh bằng bố - thậm chí bằng tên - nếu anh là kẻ lười biếng, thất nghiệp, vũ phu và ăn bám mẹ nó.
Anh muốn được tôn trọng, anh phải tôn trọng chính bản thân anh trước.
Tôi vẫn bảo lưu quan điểm dùng thuốc chuột thay cho hoạt động chải răng trước khi đi ngủ, thưa anh Lê Lợi. 


hùng hục (638)

Chỉ ai đi lính thì mới biết bộ đội miên ác như thế nào. Ta đánh chiếm phnompenh chỉ tốn ít quân nhưng 6. 7 năm sau đó mới chết nhiều vì du kích Miên ạ. @104-107-37 aka Lê Lợi hói
Địt mẹ Lợi chứ câu trước câu sau đéo ăn nhập gì với nhau thế này? Nếu anh hiểu không lầm thì ý Lợi là: Ác = oánh du kích làm chết nhiều quân địch. Suy ra bộ đội bắn đòm ông cụ ác nhất quả đất!?!?

Tôi nhớ vào khoảng cuối 79, 82.

Sau khi QĐVN đã chiếm được Cam thì tôi mới đi lính. Vì tốt nghiệp ĐH nên vào lính là tôi có tý chức ngay. Vì vậy mà tôi được nghe đài ạ. Nhưng tôi không nhớ là có nói tới 3000 người bị giết như sau này.@104-107-37


Ới lại địt mẹ Lợi nữa chứ thế cuối cùng là năm 79 hay năm 82? Mà địt mẹ dù là 79 hay 82 thì cũng sau thời điểm năm 78 là năm sự kiện nớ diễn ra mẹ nó rồi. Nếu rứa thì khác đéo gì thông tin thằng Bựa bẩu nghe bấu Đảng năm 80 nói vậy.


Về vụ tên tuổi thì Lói đổ cứt vào mồm Lợi đúng mẹ rồi hehe. Hãy học tập và làm theo tấm gương đặt tên tuổi rõ ràng của cụ Hục, địt mẹ cả cái quán buồi này đứa đéo nầu gọi nhầm tên anh nào. Địt mẹ dẩm dít còn bày trò!



minhhuong (639)

cố tình tạo dư luận rằng B ta dựng chuyện Ba Chúc để xâm lược Cam như quý bà  @ Lê Lợi

-----------------

Oạch, anh này định vu khống em đấy à? Em đéo đồng tình cũng đéo fản đối rằng chính tay B tàn sát vụ BC - tức đéo có tí chút ý kiến nào về những nghi vấn này.

 

Em nói rõ là vật chứng đống xương sọ 1 năm sau nhét ở tủ kính là vật chứng dởm! Tại sao cần vật chứng dởm, thì để hợp thức hóa vụ xâm lược.

 

Đừng có đổ oan nhá ông anh.

--------------------

Giờ tới thông tin quý giá ông anh vừacung cấp:

Tóm lại cái tên Ba Chúc là được loan trên đài từ cuối 1979 trở đi, đúng không? Vậy là rất trùng với thời điểm  xây dựng quần thể chứng tích tội ác tại nơi này.

Còn trước đó, 1978, thời điểm xẩy ra sự việc, lại chưa được nhắc tới tên. 

 

Vậy giả thuyết rằng chính B gây ra vụ BC là vô lý (giả thuyết của lão Bựa), giả thuyết B dụ quân Miên tràn sang rồi để mặc mẹ quân Miên tỉ dân (giả thuyết của lão mm) là vô lý nốt. Bởi nếu B dính lứu, thì thông tin fải ầm ĩ ầm ĩ ngay lập tức sau khi B làm (1978) 

 

Vậy chỉ còn 2 trường hợp:

- BC vốn là 1 vụ tàn sát nhỏ do quân Miên gây ra, mãi sau 1 năm thì B mông má lên cho nó đủ tàn bạo để dấy quân (đa số Bựa nghĩ thế)

- BC được vẽ ra  (1 giả thuyết khác của lão mm)



sun (640)

Địt pẹ bọn rân chủ vô lại !
Địt mẹ con mm ngu hơn chó!

Mày nên nhớ những ký ức buồn của lịch sử thì ngàn năm cũng đéo quên. Chúng mày, những con chó ngu dại thích gúc thì Gúc đi để hiểu lịch sử nhân loại.
Mày có biết là Miên ghét Lừa không  khác đéo gì Lừa ghét Tàu không ? Ngay cả những đứa lẽ ra phải chết vì Khờ me đỏ được Lừa cứu chúng cũng âm ỉ ghét Lừa. Biên giới của Lừa với Miên đéo dễ dàng cắm mốc kia kìa loài ưng khuyển khốn nạn  ạ. Cắm rồi mà năm ngoái chúng còn nhổ lên đấy. Mà đứa nào cầm đầu nhổ cột mốc ? Gúc đi !. Chúng mày ngu xuẩn nên đi kích động chúng nó .
Chúng mày đang hại đồng bào chúng mày vùng biên Tây Nam đấy lũ chó ghẻ rân chủ .

Địt pẹ, lũ chó ghẻ rân chủ chúng mày bị khinh rẻ, bị cô lập, bị dàn áp cũng đáng đời.
Tất cả ngậm cái mõm thối lại.
 Tao tự khoá mõm !


trungduong (641)

Việc Ba Chúc chỉ là một cớ cho VN đánh Miên cũng như việc tầu Maddux với USA. Số người bị giết (>3000) không nhiều như thế mà có phóng đại. Không gặp được tài liệu lịch sử Tây Phương nhắc đến việc trọng đại này ngoại trừ phía VN. Về cuộc chiến 3 nước Việt-Miên-Trung Hoa đã được nghiên cứu khá nhiều. Và những người VN chống Cộng lại nghĩ rằng số trên 3000 đó là do phía VN làm thêm cho có đủ cớ để hoàn toàn đánh Miên. Vì trước đó đã có những xung đột biên giới tại Tây Ninh / An Giang năm 1976 và 1977. Lần nào VN cũng truy kích nhưng lại rút về.

Nên nhớ rằng các vụ như Mỹ Lai (>300 mạng người) đã được quốc tế chiếu cố tận tình thì việc trên 3000 người bị giết không phải chỉ một hai ngày mà như đã nói trong nhiều ngày (18/04 đến 29/04/1978) lại bị bỏ qua.

Mà lại nữa là chỗ ấy cách biên giới Việt-Miên vài cây số thì làm sao một nhóm lớn Khmer Rouge có thể vào đến nơi giết đến nhiều người vậy. Thời ấy Pol Pot đang thanh trừng Quân Khu Đông, và VN cũng đang canh chừng biên giới rất gắt gao vì đã xung đột từ năm trước ?



nhất (642)

Địp Pẹ con Lợi với con Xún ngu như cứt anh ý
TT nói là để tụt quần Bê xạo trong vụ này, cũng giống như TT tụt quần Bê và bóc mẽ  sử gia Lừa sóc lọ Lừa ý. Chứ có phải nói ra để bênh vực bọn Miên tàn ác đéo đâu.
Anh nói chuyện với bọn Khoai Tây từ phe XHCN hẳn hỏi nhá, ngay từ hồi đó chúng đã nói : đáng lẽ chúng mày không nên kéo quân vào Miên. Chúng nó, chủng  tộc bình thường nhưng cũng hơn Lừa cả triệu năm tiến hóa sau đó đã làm cách mạng tại quê hương, hehe. Còn chúng mày , xóc lọ tiếp đi, tiếp đi, đéo ảnh hưởng đến hòa bình thế giới đâu hã hã.


sun (643)

TT nói là để tụt quần Bê xạo trong vụ này, cũng giống như TT tụt quần Bê và bóc mẽ  sử gia Lừa sóc lọ Lừa ý. Chứ có phải nói ra để bênh vực bọn Miên tàn ác đéo đâu.

Câm mõm con rân chủ ngu xuẩn ! Địt cụ tổ nhà mày. Mở mõm, câu nào ngu câu đấy.
Mỳ hiểu là "Ném chuột vỡ bình quý" là thế nào không  ?

Tao với mày chửi nhau bằng tiếng Đức đi !
Nói nhiều bằng tiếng Lừa mãi về 1 điều đơn giản như thế này bọn không  đầu đất chúng ngứa dái...


trungduong (644)

Xin lỗi bà Dzì nếu có trùng bài, không có ý spam

Lần nào cũng báo lỗi phải ngắn lại hoặc "không xử lý" được. Vụ Ba Chúc này hay đấy để biết cái gì là sự thật thật (true facts) và sự thật sáng tạo (fabricated facts).

@ Anh Sun,

Yêu nước không có nghĩa là chấp nhận những việc lố bịch, thổi phồng. Giả như bây giờ TQ hoặc Miên hoặc Lào cũng có thái độ thổi phồng để đánh VN anh có chấp nhận không ? Đừng đổ thừa "rân chủ". Nhẽ ra thế các nhóm phản chiến Tây Phương ngày trước chiến tranh VN đều đáng phải chửi ?



Thượng Sĩ Già (645)

Ơ... quán Bựa độ này nuôi chó à, sâu không đứa nầu gô mẹ mõm lại để sủa điếc hết cả bìu dư lày địtbẹ...
-------------------------------------
Vì không  đúng tên nên tôi định không  trả lời. @Thằng Lòi Le

Liêmxỉ đấy, tựhầu đấy hốhố... Địtmẹ mầy thằng Lòi Le, mầy có từng mần bắn đòm mấy cả già hói cái khặc Dượng mầy đây nài... Thở ra đặc giọng connítranh cứt đái lẫn lộn ăn tát còn cố chốngchế. Mầy dựng vở tuồng đấy đưa bọn cảilương nó ỉa đầy mẹ bàn thờ, dọa được ai. Đồ con lợn. ( Con xin thànhtâm thấtlễ Ông Lợn hốhố...)

@Em Rô

Lí Dượng không mún giảnhời em qua dững câu khíchbác đầy kiểu cảmtính hôm qua. Dưng cơmà nó thế nầy, Dượng chỉ châmchọc cái lối lácải của đứa nầu tiênchiền mấy quả ảnh em đưa ra đấy thôi. Chứ em Dượng đã không mún nhắc tới từ lâu rùi, ai cũng biết. Lýdo gì chắc chả cần nhắc lại phỏng em.

Còn em bẩu Dượng đéo biết gì thì im đừng sủa hóng gì gì... hiahiahia... Giờ Dượng mới thấy quyếtđịnh cạch mặt em sau khi em mần bấu rất chi sángsuốt. Si nghí cho ló kí câu đấy đi em. Thôi nhá, đừng réo Dượng nữa nhá, tuyền chiện chả hayho gì đâu.



sun (646)

@, Duong,

Đoán mày cũng có tý học nên tao đã chừa cho mày một tý tôn trọng. Nhưng hoá ra mày cũng ngu y như bọn rân chủ chó ghẻ khác.
Mày dẫn lắm sách ra nhưng mày đéo có tý hiểu biết gì nhỉ ?
Phóng đại, bịa đặt trong chiến tranh, chính trị là việc thường gặp. Mỹ có bịa chuyện về Iraq để tấn công nước đó không ? Vụ Vịnh Bắc bộ gần đây Mỹ đã công bố những gì ?
Địt con mẹ cả lũ rân chủ không  được con chó ghẻ nào ra hồn !
Lũ chúng mày sẽ chết trong tuyệt vọng. Đéo phải cộng sản độc tài nên dân chủ đéo có cửa mà sự ngu dốt của chính chúng mày sẽ giết phong trào dân chủ!





sun (647)

Con rân chủ chó ghẻ sỹ mặt lồn sủa nhăng gì về em Rô đấy? 
 
Mày cũng là hạng chuyên đi tốc váy em Rô. Cả đời đéo có được một cái cồng nào ngoài việc như con chó dại nhảy sổ vào cắn nhăng.

Lũ chó dại bắt đầu chiến thuật chó hùa sủa bầy đây. Tao tiếp tất nhá.



nhất (648)

Câm mõm con rân chủ ngu xuẩn !

Ôi con Xún lại tức lồng lộn lên rồi .

Tao với mày chửi nhau bằng tiếng Đức đi !


Đéo, anh đéo chửi nhau bằng tiếng Đức thiêng liêng với mầy, đồ bừn nông .


Thượng Sĩ Già (649)

Con rân chủ chó ghẻ sỹ mặt lồn sủa nhăng gì về em Rô đấy? @Cún Sún

Hỗn, chó má gì nuôi láolếu thế nầy. Đem diềng mẻ ra đây hỗhỗ

Cơmà Dượng có chưởi gì em Rô đâu nhở, Dượng chưởi mẹ mầy đấy chứ hũhũ...

Thôi nhá, cấm cắn quàng. Địtmẹ mầy Dượng đéo mún dây vầu lũ chúng mầy, bẩn hết cả mông, dưng hômnay thấy mầy chânthành thế Dượng són cho tí làm của diêng đấy, thích nhế hĩhĩ


sun (650)

Con nhất rân chủ chó ghẻ,
Ngu như mày thì trốn ở lại Đức chỉ làm nhục quốc thể bằng những việc hạ đẳng mới buôn lậu chứ là cái thứ đéo gì.
Chắc đéo gì mày biết tiếng tiếng Đức .
Mày nói cho tao biết mày học ở đâu ra đi.



sun (651)

Tao thì ỉa vào mả tổ thằng Sĩ chuyên tốc váy đàn bà. Bàn thờ nhà mày có hẳn núi cứt của tao đấy.
Bày đặt vào đây rân chủ với rân cheo cái đéo gì mà câu trước chửi mả bố câu sau lên ngay được hả con ngu ?.

 Dượng chưởi mẹ mầy đấy chứ hũhũ...

Mày nói mày không  dây thế sao lại làm con chó sủa hùa bẩn thỉu thế hả mày ?

Biết thì tranh luận nghe đồ chó ghẻ rân chủ ! Không biết gì thì câm mõm thối lại . A dua sủa hùa là hơi bị nhục đó.


trungduong (652)

Anh Sun,

Anh đọc kỹ lại xem tôi nói gì. Đã bảo nhìn lại lịch sử để biết cái gì là true facts và gì là fabricated facts. Tôi đã nói là nước nào cũng sẵn sàng vì quyền lợi của mình và tệ hơn là quyền lợi các tập đoàn trên đầu trên cổ người dân.

Việc USA nơi Irak thế nào thì cả thế giới nay đã biết, không cần biện minh nữa. Và việc tầu chiến Maddox dò thám nơi vịnh Bắc Bộ là thế nào cũng rõ nếu như là tài liệu Pentagon giải mật. Nhưng trong việc này anh có thấy miền Bắc đã bắt đầu đánh miền Nam từ 1960 không? Và tất nhiên tôi người sinh ra miền Nam không thể không ủng hộ việc Mỹ tham chiến. Nếu miền Nam thắng thì cả nước đã không như ngày nay. Nhưng việc đã không sảy ra, không cần bàn đến.

Việc thảm sát Ba Chúc hãy còn là nghi vấn không phải vì có hoặc không, mà theo như tôi nhận thấy thì đang bàn cãi về số người đã chết có đông như thế không.

Lịch sử không thể đổi ngược lại. Chỉ có thể nghiên cứu và sau này không cùng lỗi nữa. Ôn cố tri tân là thế. Nếu như anh có học (như anh nói) có biết thì đừng cư xử lối vô học, vô tri. Hằn học chửi vì bất cứ việc gì thì không phải là thái độ của con người.

Đã nói, nếu anh có cao kiến gì thì trình bày để giúp cho chúng tôi, những kẻ theo như anh vô học. Bản thân tôi nghĩ có tài thì giúp người. Như là đèn được treo chỗ cao soi sáng chứ sao lại dấu gầm giường.


nhất (653)

Nhân có  Trung tướng khơi mào về diệt chủng tại Miên, anh giới thiệu quả phim Killing Fields ( 1984) ( Rô bóng chắc là xem phim này)  nói về cuộc chạy trốn của một phóng viên người Miên khỏi tù đầy của KhMer Đỏ sau năm 1975. Nhân vật này có thật, tên là Dith Pran lúc đó là phóng viên của tờ The Newyork Times. Xem phim thấy được 3 sự kiện chính
° Miên hỗn loạn tại thời điểm Khmer Đỏ cướp chính quyền năm 1975
°Khmer Đỏ dồn dân vào các công xã và cuộc sống trong đó.
°Cuộc đào thoát của Pran  , có sự giúp đỡ của một chính ủy Miên , ông này cũng bị giết bởi thanh trừng, trước khi chết đã đoán trước và nhờ Pran đưa con trai mình đi trốn.

Film do Mike Oldfied vĩ đại soạn nhạc, nói tóm lại là must see đippẹ.
Đây là nhạc nền trong phim Etude (Mike Oldfiled), Xún đần độn có thể xem mà không tức, vì cả phim có mỗi một đoạn đả kích nhân viên sứ quán Xô Viết chạy loạn cuống quít tuôt mẹ ca-táp,  trong đựng đầy xúc-xích hố hố.





dắtdéo (654)

Địt cụ chi bộ mần anh nhức củ sọ quá. Ngồi bam chưởi nhâu một hồi đéo ra cái \./ zì, lại bị con zì nó hiếp zâm. Thôi, anh đận nầy cũng bận anh xin lướt vầy. Chước khi lướt  anh xin có vài nhời coi như farewell với chi bộ. Nhời anh nói đơi cô nầu nghe thủng thì nghe, đéo thủng thì coi như chưa thấy nhá, anh đéo có ý zạy khôn zạy zại zì ai, chỉ là ý kiến, lèm bèm anh vả thủng loa.



dắtdéo (655)

@Cô Sun và những cô tương tự: địt mẹ kĩ năng tranh luận của các cô chỉ đến tầm đấy thì bị con Zì nó hiếp dâm cho suốt ngày là đúng thôi. Các cô càng nói càng mất credit, cố đấm ăn xôi làm zì. VD cô Sun hôm qua khoe đi Căm đi kiếc đéo zì, biết về Pol Pot nhiều lắm, anh cứ tưởng cô nói được zì hay ho. Cuối cùng ra lúng búng được mấy câu, đéo đầu đéo đũa rồi quay qua chửi đổng. Làm vầy thì lần sau đéo ai nghe các cô?


Các cô ghét Cò Lả nhưng cũng nên học tập cỏn chút, chưởi nhâu phẩy nắm lấy thắt lưng quần mà quay, đi sát đi sâu vầu ý của đối thủ mà chưởi. Ví dụ cô Fa hôm qua (ko có ý chưởi cô Fa đâu, chỉ lấy case study thôi) đang lý luận với em Hương về vụ mai tang thì bị con Zì nó vầu nó lôi chuyện Văn Điển ra đánh tráo chủ đề mà cũng để yên được. Địt mẹ một đằng hố chon tập thể (nếu có) là cách mai táng sơ sài đéo có bọc lót, áo quan lại mang đi so sánh thời zan phân huỷ với mai táng ở văn điển có khâm liệm, áo quan tử tế. (còn)



dắtdéo (656)

Tiếp chuyện tranh luận:

Thú thật là quán bựa là chốn zuy nhất trên mạng ảo của Lừa anh tham za sinh hoạt, sau một thời zan quan sát khá lâu thấy các cô tranh luận khá xây dựng và cầu tiến. Nhưng dạo gần đây thì anh thấy lừa vẫn hoàn lừa, chỉ chực đổ cứt lên đầu nhau là tài. Anh đéo hiểu ở cái chốn ảo như nầy, đéo biết ai là ai, các cô ziễu võ zương oai được cái đéo zì? Nếu các cô mà cứ zữ thói bầnnông, thù vặt và lấy được khi tranh luận thì suốt đời sẽ đéo học được cái \./ cho nên người cả, anh thật.


Địt mẹ ngay con Zì vỗ ngực là tinh hoa, khi xưa anh thấy định hướng đám đông đi vầu chủ đề rất khéo léo, bây zờ cũng lộ mặt \./ là một con bầnnông. Địt mẹ chuyên nói lấy được, xem mình là chân lý sâu khi đã thu phục được một đám bần nông adua. Anh thật, một trí thức Tây học thực sự đéo ai có những hành động kệch kỡm kiểu vầy. Làm vầy chỉ LÚ được mấy đúa tintin với bầnnông thôi, còn đối với người có duy lý thì người ta khinh. (còn)



dắtdéo (657)

@em Rô và các cô tintin: nhẽ anh không định có nhời với Rô vì hồi đầu xem ảnh tưởng em Rô là 7x đời đầu nên đủ nhớn đéo phẩy nói nhiều. Hóa ra em Rô còn tintin 8x nên có vài nhời  mới em ẻm và các cô tintin khác luôn.


Các cô còn trẻ, cần phải xây dựng kiến thức của mình dựa trên nền tảng bài bản chứ không phải là nhâu nhâu lên mạng đọc dăm ba bài báo hoặc vào quán bựa hóng hớt đôi điều rồi tự an long là mình BIẾT.


Kiến thức nó như cơm ăn nước uống, phải ngấm từ từ mới lớn nên người được chứ không phẩy là Viagra mà bẩu đớp nhát rồi buồi chỏng ngược được. Muốn thực sự có ĐẲNG CẤP thì kiến thức phải được trau dồi bài bản bằng cách đọc sách bài bản chứ không phẩy là lên mạng hóng được đôi ba điều, biết được cái title của vấn đề rồi gọi là BIẾT.


Bây chừ bầnnông adua chiếm phần đông ở lừa nên biên được ba bài lá cải bằng những thứ kiến thức manh mún, vụn vặt còn được công chúng đọc, và các em tưởng thế là ngon. Nhưng những điều đó chỉ làm hại các cô về lâu zài, mãi mãi chỉ là thằng lon ton không có đẳng cấp. (còn)



dắtdéo (658)

@Các cô tintin tiếp:

Anh xin lấy một ví zụ điển hình ngay đây luôn: em Rô đi căm-bốt về, nghe được vài thong tin bập bõm, vụn vặt của đám hướng zẫn viên du lịch đã nhâu nhâu lên. Đáng lý ra em cần xem đấy là coi như là chủ đề khởi nguồn cho trí tò mò của em và em về em tra cứu tài liệu sách báo, xem rõ nguồn cơn.


Những điều thảo luận trong quán bựa này cũng vầy, nó chỉ là sự khơi mào của vấn đề, nếu chưa rõ thì phải đọc thêm. Vài ba cồng nói về một vấn đề cả thế zới mất mấy chục năm nghiên cứu còn chưa ngã ngũ, nhẽ đủ sao?


Anh thấy em Rô (và các cô titin lẫn bầnnông) mắc một lỗi nguy hại khác là chuyện sính bằng cấp mà đéo hiểu đéo zì về những thứ đó. Nghe em Rô cứ phẩy nhấn đi nhấy lại đứa bạn em là THẠC SỸ mà anh thấy buồn quá. Em có biết bây zờ Tiến Sỹ (xịn luôn hông phẩy TS Lừa nhá) còn chém ba ngày không hết, THẠC SỸ là cái đầu buồi zì? Em có biết rằng nếu mà muốn theo vin theo chức zanh để nói chuyện thì Thạc Sỹ không ai phong cho chức năng nghiên cứu hông, nên đừng đưa những kết luận củ một con thạc sỹ của \./ nầu đó ra đây như là dẫn kinh thánh cho bọn anh tham chiếu? Ở Lừa có một sai lầm trầm trọng đó là bị lóa mắt bởi cái title, một cái chức zanh TS, ThS vươn vươn chưa phải là đẳng cấp, nó chỉ là cái title, có cái bằng TS coi như anh mới học xong phương pháp NC để bắt đầu bước vầu sự nghiệp KH để xây dựng đẳng cấp của mình. Còn có nên đẳng cấp hay thành con bò là dựa vầu cái chất ct của bỏn chứ không phẩy cứ mang title ra mà zọa nhâu, nhá.



dắtdéo (659)

@Con Mụ Zì: Mụ năm nay cũng 49-50 rồi, người ta có phúcphần thì đã có conđàn cháuđống, còn Mụ vôphúc không vợ không con thì hãy coi đám tintin trong quán như con mình vầy. Hành xử cho ra người lớn cho con cháu nó noi gương.


Địt cụ 49 chưa qua, 53 đã tới, lo tích đức zần là vừa, không thì có ngày trời nó trác cho đéo kịp ngáp đâu. Hôm qua anh đã có nhời rồi đéo nói lèo nhèo nữa, nhưng Mụ đừng tưởng Mụ có vài đứa bầnnông mới gái nhẹzạ adua theo là ngon đâu. Anh biết nghề của mụ buôn chữ nên mụ zỏi luồn lách câu chữ, áp đảo đối phương. Nhưng những điều đó, như anh đã nói, nó chỉ càng làm lộ rõ bản chất bần nông thôi.



dắtdéo (660)

@Chi Bựa: Thôi anh chầu chầu chi bựa, cẩm ơn chi bựa cho anh một chốn sinh hoạt chém zó zúp anh đỡ nhớ lừa.


Mấy con Chạn Khắm, Zái Ghẻ, Tế Điên, Hải Zưới, Chuối Thanh Trì vươn vươn lo bẩu ban nhâu nhá. Zữ vững ý chí chiến đâu, khôn ngoan mưu mẹo với địch không để chúng hiếp hiếp zâm cho tòe đít nghe chửa hehe.


Anh cũng có nhời chầu vọng đến mấy cô lâu nay hồn xiêu phách tán nơi nao như ĐòmĐòm, ZòLìn, RoaiHói, ĐácNhợn, ChuốiSìGồng vươn vươn.


Hehe, và cuối cùng là xin ôm hôn tạm các em vàng son thơm ngon mấy phút trước khi té nầu. Thôi, chi bộ ở lại manhzỏi. Chầu thân ái và quyết thắng hehe, anh lướt.



Mit (661)

Sư bố chi bộ bữa nay nhắng phết....hehehe
@ Nhất

Mít xem the Killing Field đã nhiều lần, và lần nào cũng cảm thấy tội nghiệp bỏn Cambo.  Mít cũng đọc Bio của tên Cambo tài tử Haing Ngor, vốn là một bác sỹ trước 75, tên "A Cambodian Odyssey"  Cuộc đời tên này là  một bi kịch không kém. 

Bọn Cambo refugees có một cộng đồng tại Long Beach, Ca nhiều lắm.  Hiếm khi Mít gặp đứa nầu ở lứa tuổi 40+ mà không có cha/mẹ/anh em bị chết dưới thời Khmer Rouge. 




Fucker (662)

Anh chổng mẹ 5 vó lên mà vỗ cho con Déo đồm độp đồm độp
Bis bis cỏn nói hay quã hay quã



Thượng Sĩ Già (663)

Ơ hơ... địt mẹ chó lại mặc váy lĩnh, con Déo hổm nay nủitiếng phátbẩu dư puồi thế mà hômnay hùnghồn địt chịu được. Khúcchiết dànhmạch đâu ra đấy, Dượng hơi bị sốc hehe...

Dưng cơmà quả mầy bẩu con Mụ Dì thối mồm ló đè đầu cả dái lấp mồm con Sún & Co thế chưa đúng mấy... Địtbẹ, phẩy tay Dượng cứ là cho mẹ cả hònnonbộ vầu mới gọi là xứng tầm hốhố...

Đùa thế chứ đèomẹ, thằng Déo mầy bỏ đi làm đéo. Cứ ở đây chơi, thưthả phụckích thằng nầu đấy sơhở chưởi bỏ mẹ nó ra có vui hơn không. Dưng nếu mầy đã quyết thì địtbẹ, biết làm nầu, Dượng bắt tay mầy quả chânchọng dữ ít lành nhiều.

God speed, asshole...! hỗhỗ


Bia (664)

Các cô hỏi jì nữa không để Zì chiển qua Ziệtchủng?@Zì

----
hehe DCM... muốn bật Bà Zì, dưng cũng phải  thông báo tin buồn cho các đồng chí rằng: Trong các Văn Kiện của LHQ thông qua Hiệp Định 23/10/1991 Paris về CamBốt, đéo có từ: Diệt Chủng mà báo chí hay tuyên truyền, đề cập.

Chỉ có từ: Nhân Quyền or Bi Thảm, thế mới đau.

Mời gúc: "Agreement on a Comprehensive Political Settlement of the Cambodia Conflict"

Địt mẹ, thế mới đau.



DG (665)

Địt mẹ y dư rầng, y dư rầng!

 

Uýnh mấy phát dắm có phát tắc, anh bấm tay biết mẹ điềm gở dưng cứ băng khoăng đéo nghĩ ra.

 

Vầu quán phát thấy ngay, y dư rầng, hở anh ra phát là loạn, chệt thật!

 

Con Déo thăng đột ngột quá, dưng được cái may là còn kịp mở mõm trăng trối được đến mấy cồng.

 

Déo ôi là Déo ôi! Thành kính phân ưu!



Ông Cố Nội (666)

Vậy chỉ còn 2 trường hợp:

- BC vốn là 1 vụ tàn sát nhỏ do quân Miên gây ra, mãi sau 1 năm thì B mông má lên cho nó đủ tàn bạo để dấy quân (đa số Bựa nghĩ thế)

- BC được vẽ ra  (1 giả thuyết khác của lão mm)

Giả thuyết đầu cô Hương đưa ra có lẽ ổn, cuộc tàn sát diễn ra trong nhiều ngày không phải liên tục mà mỗi ngày đánh úp 1 nơi dọc biên giới TN, tại BC là lớn nhất nên lấy ngày thảm sát tại đó làm ngày chốt, số lượng người chết hơn 3000 có thể hơn cũng có thể không tới, dù sao cũng là ước lượng , anh đồ rằng chưa thằng bựa nào đếo đến BC, địa hình núi non hiểm trở, có loạn chạy tan tác, việc gom xương chưa đủ là thường. Cuộc tàn sát là có, nhưng nhỏ được B phóng to lên.

Chứng cứ tội ác không thể giả được, hình chụp đầy ra đó, anh cũng đồ đéo thằng nào đến BC , tàn sát không ở trong trường học , chùa, mà cánh đồng, tội ác, anh và vện đến tham quan cách đây vài năm, xem vài quả ảnh vện anh không hột máu, ngã sãi, anh tốc cho xe về ngay, kế hoạch ở lại vài ngày tham quan vùng 7 núi hủy bỏ, mấy năm nay anh cũng đéo trở lại



Bia (667)

Nên phiên Tòa CamBốt được LHQ hậu thuẫn sẽ rất vất vả.

Thôi biến đây.



Ông Cố Nội (668)

 

địtmẹ tên Déo nói hay, câu nào anh thấy cũng đạt, bọn adua nhìn lại mà xét lại mình,đừng để bọn tintin khinh ra mặt, cười thúi mõm, anh trở lại nhiệm vụ hóng đây

"Mụ nên nhớ quán bựa bây zờ đông đảo, mỗi người một cách nhìn đéo zễ zì lấp liếm cả vú lấp miệng em như thời mụ mới mở quán có zăm ba mạng đâu. Cách đấy chỉ có một thằng bần nông làm và cũng chỉ làm được bọn bần nông đéo biết zì cúp đuôi nghe theo thôi. Đừng tự hạ thấp mình như vậy"



leloi (669)

Thưa ngài mặt dày hơn mặt thớt có tên là Sỹ,

Tôi không  muốn nói gì thêm về chuyện Miên- Việt nữa nhưng tôi phải vào để lột cái bộ mặt kinh tởm của ngài. Ai cũng thấy đây là hang ổ của những thứ rác rưởi, của những kẻ a dua mặt dày thiếu tư cách nhưng ngài thì đúng là một con chó hùa chuyên nghiệp. Hễ có một ai đó bật lại chủ quán hoặc đồng bọn  thì y như rằng ngài có mặt. Nhiệm vụ duy nhất của ngài ở quán này từ đầu đến giờ là chuyên chửi hùa mà cũng chỉ biết chửi quanh quẩn vài câu mất dạy.
Ngài có cam tâm làm thân phận con chó thì cũng nên cố làm con chó có sĩ diện của loài chó.
 


bienduc_hai (670)

Chú đây, hehe, vửa đi cày về, con trâu còn nhọc, hehe. Lại phải phóng lên quán Bựa lật cồng, ui cha hơn chục trang cồng thấy con Sun nó ti toe phết nhờ, hehe.
Con Leloi tin tin thì iêm mồm vầu, hehe, còn nếu cỏn là già hói thật thì chú chúc mừng cỏn đã kiên định theo lập trường của Bê uốn nắn, hehe, nếu Bê trường tồn thì hoạn lộ của cỏn thênh thang thênh thang.
===
Chuyện Ba Chúc, đâu quãng hơn 10 niên trước chú còn thấy lác đác mấy tờ giấy in hình mấy tủ sọ và mấy nhời của các nhơn chứng, chú đọc thấy như vầy:
- Một nhóm người trốn trong hang, có hai đứa con nít khóc é é, bà mẹ nó bóp mũi cho đến chết để khỏi bị phát hiện.
- Một đứa con nít khóc oe oe, ông nội nó bóp họng cho chết vì lúc đó mọi người đang trốn trong chùa.
- cả cánh đồng đầy xác người bị giết chết, một đứa nhỏ mới đẻ vạch vú mẹ bú, sau đó nó lớn lên kể lại.
- Một lớp học cô giáo bị cột đầu tóc vào chân bàn, rồi bộ đội cụ Bôn nắm chân quay như chơi nhảy dây, hehe, lột da đầu...
Đại khái thế, còn nhiều lời chứng độc hơn. hehe, phi lí như phim hoạt hình nhỉ?


bienduc_hai (671)

@Déo: hehe, đi bình an nhế cô, nhớ đớp bú ỉa đái cho khoa học vầu để tinh thần mạnh mẽ mà coi những tuồng hây sắp diễn ra chong nước nhé, hehe.
===
Chú thật, nào giờ chú chưa bâu giờ ca cẩm chuyện chất lượng cồng hay tình hình tham luộn quán Bựa, nhưng giờ chú vuốt đuôi tên Déo nhắc các cô tin tin mấy nhời: "con đĩ mẹ các cô!"


DG (672)

Để tưởng nhớ hương hồn con Déo mặt \./ ngựa què đến tháng, anh nhón tay mần bài điếu văn có tựa đề “Khóc Déo”!

 

Cả chuồng lợn ngừng ủn ỉn 1 phút hướng về con Déo nầu, hehe.

 

Déo ôi Déo ôi

Déo đã thăng rồi

Déo không còn nữa

Tế Sì Gồng chiều nay ngồi buồn tựa cửa

Chưởi vu vơ dư dắm giữa đồng hoang.

 

Mới hôm nao

Déo còn nổ đùng đoàng

Chiện trên zời, chiện chị em đến ngày đến tháng…

Déo hùng hồn sang sảng

Déo sáng choang dư  thể … đèn dầu.

 

Cũng có đôi lần anh dức cả đầu lâu

Định tát Déo phát – cho chầu ông bà ông vải

Dưng nghĩ đi rồi nghĩ lại

Anh dí vầu!

 

Hồn Déo giờ đang đâu?

Phiêu chốn nầu hử Déo ?

Đang lang thang trên bầu zời tụi Mẽo

Hay đang đớp hương hoa nơi chốn quê nhà?

 

Thôi nói gần nói xa

Anh chốt mẹ cho nhanh khỏi mấy đứa thối mồm lắm chiện

Nếu hôm nầu Déo bỗng dưng muốn chiến

Đủi mẹ ních mà vầu…!

 

Déo ôi là Déo ôi.

 

Bài văn tế đến đây là hết zồi, chuồng lợn lại tiếp tục ủn ỉn đi thôi, hẽ hẽ!



Dragonfly (673)

"Có truyền thuyết nói về chú chim chỉ hót 1 lần trong đời,nhưng hót hay nhất thế gian! có lần nó rời bỏ tổ ấm bay đi tìm bụi mận gai và tìm cho bằng được mới thôi! giữa đám cành gai góc nó cất tiếng hót ca bài ca của mình của mình lao vào bụi mận gai dài nhất và nhọn nhất!
Vượt lên nỗi đau khổ khôn tả, nó vùa hót vừa lịm dần đi, và cất tiếng hót cho cả sơn ca và học mi phải ghen tỵ! bài ca duy nhất có 1 không 2, bài ca đổi bằng tính mạng mới có đc. Nó là cả thế gian phải lặng đi và lắng nghe, cả thượng đé trên thiên giới cũng im lăng lắng nghe! Bởi vì những gì tốt đẹp nhất ta phải trả giá bằng nỗi đau khổ vĩ đại" @ Déo Mặt Trái Xoan
--------------------Địtmẹ, anh thật! Từ hồi Déo sinh hoạt đến jờ anh kết nhất " Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai" nài của Déo. Thôi thì ngày vầu quán Déo chào anh mà anh đéo để ý nên jờ anh chân chọng túm váy Déo lại sinh hoạt cùng chi bộ nhế. Nếu Déo vẫn " Rebel Without a cause" thì anh về tôi vào. Một nhân tài mới khai sáng đã chết yểu! Tiếc lắm ru. Hệ Hệ


budifa (674)

Sozi quên để font chữ to, lão BOM xóa hộ còm dưới, tks

 

Ố ồ hôm-qua mải hóng xem lão BOM chém-gió gì về diệt-chủng, không để-ý được ông Sỹ Già ưu-ái, hị hị.

 

Vầu đây hông chém-gió thì chém đầu Bựa-viên dư ông Bốt à, khà khà. Thực-sự vụ 3Chục và Lừa Miên này tôi hổng có tầm-chương-trích-cú, tuyền suy-luận, dưng tự thấy hông có mâu-thuẫn giề.

 

Hồi hổi Khựa gọi Sô-Liên là bọn xét-lại, coi là kẻ-thù số 1, Lừa theo Sô-Liên tất-nhiên Khựa ghét. Vậy Lừa phẩy đề-fòng bằng quân-số đông ở Bắc. Xẩy chiện 3Chục, Lừa có cớ tỉn Miên, dưng cần nghe-ngóng.

Có-thể có Gia-Cát-Dự bẩu “Khựa đéo oánh đâu”, có-thể anh-cả Sô-Liên bẩu “mầy đừng lo, mầy cứ theo anh thằng hai nó giở-trò gì có anh mầy giúp”. Đéo biết lý-do thực-sự, dưng Lừa đã chuyển quân xuống Tây-Nam tỉn Miên.

Sau-đó Khựa tỉn Lừa ngoài dự-đoán, chính ông nói “bấu Đảng cũng bẩu đéo ngờ Khựa nó tỉn mình” đấy thây. Địt mẹ tôi nghe đồn đéo có Sô-Liên can-thiệp thì Khựa nó vầu Hà-nội mẹ rồi. Chứ bắm-đòm Lừa đương chơi đuổi-bắt trong rừng Miên, tập-trung rút về Bắc kịp thế đéo.

(cắt còm)


ChiPheo (675)

Đục mạ chết cười con Déo, điếu nầu mang tiếng sống ở Mỹ mờ tư dy đỹ thõa quã.

 

Điếm nó vửa thôi cho con Tế mồm nái mẻ nó còn có chỗ múa.



budifa (676)

Về 3Chục, tôi thiên về giả-thiết ông Bốt sau-khi chiếm Miên thì chơi tàn-bạo quá, dân Miên đéo chịu được chạy sang Lừa. Lừa mở cửa biên-giới cho sang. Đệ ông Bốt cay mũi,  lệnh bắn-đòm Miên sang 3Chục xử-lý bọn bỏn, ở đó đa-fần nói tiếng Miên cần đéo fân-biệt quốc-tịch, thịt hết. Lừa biết dưng để yên, lấy cớ. Có-thể có nhiều chỗ, dưng 3Chục là nơi-được-chọn để bi-a (aka PR). Chứ tôi đéo tin Lừa tự dựng dư lão BOM suy-luận.

 

Tỷ-dư vụ đương hót bi-jờ, Khựa thi-thoảng cắt cái cáp trêu-ngươi Lừa. Lừa mà cay mũi bật bằng quân-sự là có cớ tốt cho Khựa ngay. Chứ Khựa đéo chơi bài giả-trang Lừa bắn chết mẹ một-số bắn-đòm Khựa ở cái đảo nầu-đó rồi vu cho Lừa. Đéo ai chơi thô thế.

 

Túm-lại mấy thứ nầy tuyền suy-luận thôi, Gúc được cái buồi

 

Tôi là tôi quý ông Sỹ Già lắm mới giả-nhời đấy nhá, há há


budifa (677)

Ví dụ cô Fa hôm qua (ko có ý chưởi cô Fa đâu, chỉ lấy case study thôi) đang lý luận với em Hương về vụ mai tang thì bị con Zì nó vầu nó lôi chuyện Văn Điển ra đánh tráo chủ đề mà cũng để yên được @ Déo

 

Cảm-ơn ông đã có nhời nhắc-nhở. Tôi biết tính lão BOM lâu rồi. Cứ cái gì lão bí hoặc thấy sai rồi thì lão sẽ lờ đi hoặc đánh lạc-hướng. Chứ lão lảo không nhận sai bâu-giờ, vụ lồn-mèo là thí-dụ điển-hình. Đó là nghề của chàng, há há.

 

Tôi không theo đến cùng, aka nhai giẻ rách, vì

 

Một là, tôi không có ý-định vầu quán để giáo-dục lão, già-hói mẹ rồi thay-đổi sao được. Lại phẩy nhắc lại tôi đá vầu nõ lão khi có dịp chỉ để lão cẩn-thận chút khi nổ, tránh tintin nghe lão nổ cái gì cũng coi là nhời-vàng-ý-ngọc.

 

Hai là, tôi chưa già-hói dưng cũng chả tintin, aka dở-ông-dở-thằng, khà khà. Tính-cách cũng định-hình mẹ, cụ-thể là theo tư-tưởng “hông oánh kẻ ngã ngựa”, ngu nhỉ, hị hị. Nói-chung đéo thể (và cũng đéo muốn) làm chính-trị-gia.

 

Ơ mà ông Déo tạm-biệt hay vĩnh-biệt đới, chả-nhẽ dùng thuốc-chuột thay kem-đánh-răng dư con Lói tự-kỷ khuyên, há há


DG (678)

- Thưa tuyền thể nông trại (đoạn nầy bắt chiếc con đéo gì Ss loằng ngoằng).

Con Déo mặt \./ ngựa què đã không còn nữa!

Với tấm lòng xót xa thương tiếc, hôm nay chúng ta hội tụ nơi này để tiễn đưa một con Bựa tiêu biểu, một con mặt \./ điển hình về nơi an nghỉ cuối cùng.

Dẫu biết rằng cuộc chơi nầu cũng là hữu hạn, dưng quả thăng đột ngột của con Déo vưỡn gây bất ngờ, hụt hẫng với tất cả chúng ta (tức trong đó có anh). Dững cồng cuối cùng của cỏn - sẽ đọng lại mãi mãi trong tâm trí tuyền thể nông trại (tức là các cô – đéo có anh).

 

Vĩnh biệt cỏn, chúng ta thề:

Chưởi chết cụ bọn rân chủ phản động hải ngoại, giải tỏa uất ức cho các bựa miền Nam cờ vàng, thêm thắt lòng tự hào cho các bựa miền Bắc cờ đỏ, tăng cường gúc trước khi chưởi để thỏa lòng mong mỏi về phương pháp tích hợp kiến thức của cỏn.

Déo mặt \./ ngựa đã qua đời! Nhưng cỏn sẽ luôn luôn ám ảnh chúng ta, kè kè bên cạnh chúng ta. Chúng ta sẽ tiếp tục sự nghiệp thúi rinh của cỏn. Con mặt \./ ngựa nầy vưỡn sống mãi với nông trại, tên tuổi và hình ảnh của cỏn ngày càng khắc sâu trong dững cồng chưởi dạt dào của mỗi chúng ta.

(Còn)



DG (679)

Thưa tuyền thể nông trại.

 

Vĩnh biệt nông trại, Déo mặt \./ méo có để lại cho nông trại, cho toàn thể lũ lợn què hai miền Nam - Bắc một bản Di chúc lịch sử. Đó là dững cồng căn dặn cuối cùng, là dững tình cảm và niềm tin của cỏn đối với chúng ta ngày nay và các thế hệ tin tin như con Sún mai sau.

 

Hãy nén đau thương, anh dũng phấn đấu, hăng hái vươn lên, đạp bằng mọi trở lực, chông gai, quyết tâm chưởi chết cụ con lợn lòi rom chủ quán, quyết tâm xây dựng nông trại thành công, thực hiện lời thề danh dự trong giờ phút vĩnh biệt thiêng liêng này!

 

Déo hỡi Déo ôi, Sinh tử vĩnh biệt!


Hết, đèo mẹ mệt đứt cả hơi, hehe!



otocu (680)

Con Thiếu biến đi một hồi, giờ trở lại là con Lói. Tưởng chữa giảm bớt bệnh tự kỉ, ai ngờ càng nặng hơn. Thật tội nghiệp. Thiếu là fan trung thành của mụ Tướng. Mụ có tư vấn gì cho cỏn thì giúp đi.



Dragonfly (681)

Film do Mike Oldfied vĩ đại soạn nhạc, nói tóm lại là must see đippẹ.
Đây là nhạc nền trong phim Etude (Mike Oldfiled), Xún đần độn có thể xem mà không tức, vì cả phim có mỗi một đoạn đả kích nhân viên sứ quán Xô Viết chạy loạn cuống quít tuôt mẹ ca-táp,  trong đựng đầy xúc-xích hố hố.@ Nhất Óc Bằng Quả Quất
-------------------------------------Địtmẹ, thêm nữa là nhân vật chính trong phim đã bị bắn đòm bằng tiểu liên UZI cách đây mấy niên. Hệ Hệ


otocu (682)

Hóng hớt ở Quán, ngoài mụ Tướng thì rất khoái đọc cô Fa. Cô có óc hài hước, suy luận tốt, rất thuyết phục.
Ngoài đời, cô hẳn là người chỉn chu mọi mặt và làm mọi người tin mình? Cô tầm tuổi 40. Đoán vậy vì bọn Tầu bảo tứ thập bất hoặc.


Chim Son Ca (683)

Mịa, Mỗ hóng từ qua đến giờ, giờ mới rảnh spam một tý :Mỗ là 1 trong số ít biết vụ Ba Chú, vì hồi nhỏ ở gần An Giang nên mỗ mới từ qua giờ chỉ có tên mm nói là có lý.Về TT Ba Chúc : đúng như tướng Thối nói đa phần là tộc khơmer, nhưng đéo có bọn Hồi Khơmer nhé. ở Vùng đó chỉ có bọn Chà già (Chăm) theo đạo Hồi thôi, Chắc tên Tướng Thối thấy bòn Chà già đen đen nên vơ mẹ nó là Miên luôn.Về dân số và địa lý: vùng An Giang người ta gọi là bẩy núi, nên địa hình hiểm trở và dân ở đó rất thưa thớt vì thế đéo thể có con số thảm sát như Báo và Đảng đưa. Điều này thằng Tướng vừa tới thăm đã bắt thóp được liền. Mỗ khen !Về vụ Pót Đỏ nó tỉn Ba Chúc : đéo có chuyện như tên DG nói "Nên nhớ rầng, vụ Ba Chúc xảy ra khi cô Zuẩn mới bình định Nam Lừa được nhõn 2,3 năm, làm sao có thể phản ứng một cách có quy mô ngay lập tức tại một vùng biên hẻo lánh dư Ba Chúc? Biên phồng là cái buỗi!" Nên nhớ là tại An Giang, Cần Thơ, Kiên Giang, Đồng Tháp đều có bộ đội QK9 đóng nên việc điều động quân tới Ba Chúc chỉ trong nháy mắt, vả lại ngay tại Chi Lăng -An Giang cũng có căn cứ quân sự lớn của QK9 (thừa hưởng của bọn Mỹ Ngụy) thì không có cớ gì để cho bọn Pót đỏ nó thịt dân mình dã man vậy.(còn tiếp)


Chim Son Ca (684)

Nhưng giả thuyết của tên Tướng Thối là do Ba Zuản và anh Tho sai bộ đội, giang hồ giả danh làm là đéo xuôi tai. Mà khả năng lớn nhất là anh Ba cố tình đéo điều động bộ đội QK9 đến cứu vì phần lớn dân ở đấy là Miên và để có cớ tỉn Pót đỏ . Vẹn cả đôi đường. Mịa tên Thối ném đá anh Ba ác quá.kết lại vụ Bộ đội Miên thảm sát Ba Chúc là có thật nhưng đéo có nhiều và dã man như báo đảng từ xưa nay đã lu loa.Ngoài An Giang bọn bộ đội Miên còn đánh rải rác ở Hà Tiên nữa, vì thế công nhân nhà máy XM Hà Tiên được điều động di tản đi chỗ khác.


Hoang (685)

Ke ke.
Đây là cơ quan ngôn luận chống cộng thế mà lại khùng khùng đòi hỏi thông tin khách quan, trung thực với nhân cách, tư cách của người bấm con chuột. Nói chó chẳng ngửi được.
Phải hiểu là nhiệm vụ của cơ quan ngôn luận này là chống cộng bằng mọi cách. Có zậy thôi các cô ạ.

 Thấy đứa nào nói ngứa tai thì vào nạt  đôi câu như anh đây này. Cãi nhau với tụi này thì khác gì đấm bị bông.

Cô Thối nên mượn lời cô Lả "Tao cứ thích nói thế đấy" làm tuyên ngôn hỉ ?
 Anh khuyên cô làm vậy để đỡ nhức đầu vì có những đứa già hói nhưng đầu não vẫn cứ tin tin vào gây loạn lên.


sss_sy_sss (686)

Giờ anh mới vầu để chửi đổng mấy câu đây.

Con déo là con nào mà sao rống lên được mấy cồng là phủi đít đứng dậy để mọi người lại nức nở khen rắm nó thơm là sâu??? Tuyền nói đúng dồi , he he, dư bẩu Tung của đông dân ớ nhở? Đy đy déo, đy nơi khác phát dương quang đại thói chửi thề và chửi lấp liếm ở chốn nài nhớ, he he.

Còn cái nông chại nài thì đốt mẹ được dồi, trước kia nó là cái chốn thư giãn, giờ lại là cái chốn bần nông vác dao chém nhau soàn soạt, đỵt pẹ chúng mài, hết chiện dồi hay sâu mà chửi luyên thuyên thế??? chả cho anh tý thông tin nầu, chán vãi đái (hình như anh cũng đang chửi luyên thuyên??? nhiễm mẹ nó thói bần nông của chúng mài dồi, he he, chán nhở??)

Ba chúc ba chiếc thì anh điếu bik, dưng cái giọng thằng lìn Teo Kèn An Hoàng bẩu do Duẫn ví Anh dựng lên thì đỵt pẹ giọng đó ngẫn nặng (ngẫn hơn thẳng Tế), hoặc thằng lìn Teo kèn thấy quán hẻo dần hẻo dần hẻo dần hẻo dần nên bày trò câu cồng, đưa ra phát rắm xịt bẩu bần nông hửi đy rồi bật anh thối hay thơm, he he. Anh phán vậy là phúc đức cho nông chại lắm rồi, anh phắn đơi, làm tô cơm dồi anh lại chiến đấu.

Anh chầu tuyền nông trại nhớ. À để anh cho chữ to lên tý, kẻo có khốt già hói nầu mắt kém đéo biết anh chửi gì mà lại vỗ tay hoan hô thì tội.



Bần Cố Nông (687)

Địt kụ Chi bộ phát đỡ thối mồm. Cho anh tám Ba Chúc mấy.
Anh quán triệt và nghiêng vầu jả thuyết Phe Ta giải phóng Phe Mình xuống đất ngủ với giun trong vụ Ba Chúc. Thằng nầu phát bẩu ngược lại là thằng thối mồm và anh sẽ đổ kứt vầu a-lô hắn nếu không trả lời được những vấn đề sau của anh:

1/ Muốn gom bi và kắt kổ từ 3-5 ngàn thằng Lừa thì cần cỡ 2 sư đoàn và phải hành quân thần tốc, chưa tính yếu tố bọn Lừa rất có kinh nghiệm trong chiện chạy giặc. Thế thằng thối mồm phải trả lời cho anh làm nầu để điều 2 sư đoàn hơn chục ngàn thằng vượt kinh Vĩnh Tế tiến vầu jải phóng Ba Chúc mà không gây tiếng động. Anh thật chỉ cần một thằng Miên mọi khi lội nước lỡ đánh phát giắm kêu bủm bủm thì đéo bâu giờ lọt được tai mắt của cái gọi là Mạng lưới tình báo của nhân dân và QK9.  

2/ Quân Miên mọi sau khi tiến vầu giải phóng Ba Chúc thì để lại hơn 3 ngàn xác Lừa. Thế bộ đội Miên mọi và bộ đội Lừa khắm để lại bâu nhiêu xác?

3/ Bọn Miên mọi giải phóng Ba Chúc thuộc sư đoàn nầu? Quân khu nầu? Thằng mọi nầu làm tư lệnh? Bỏn vượt kênh thế nầu, cởi truồng lội qua hay chèo thuyền hay làm kặc gì đó anh đéo biết.

Địt kụ bọn Thối mồm ỉa đùn...phẹt toẹt...rõ tởm...  


Hoang (688)

1/ Muốn gom bi và kắt kổ từ 3-5 ngàn thằng Lừa thì cần cỡ 2 sư đoàn và phải hành quân thần tốc... vưn vưn (Thiên tài).

Học tập cách tham luận của cô này nhế. Từ 3 đẩy phát lên mẹ 5 cho nó hoành. Mà giết dân thường không có vũ khí trong tay mà cứ phải như là xông vào đánh với bộ đội chủ lực, quân chính quy thế mới hay. :))))
Qua cút cho quán bình yên.





Mr. Tran (689)

Ôi từ sáng chỉ hóng, giờ mới gõ tý cồng.

 

 

@Déo mặt \./ méo:

Thế đéo nầu chia tay à?

"Một lần và mãi mãi" hay "Chia tay để có ngày giở lại"?

 

Dù sâu thì cũng chúc cỏn bằng an, địt cụ cỏn hé hé.

Cố sớm quai lợi chưởi nhao tiếp, đéo cần phải lập ních khác đâu. Đi rùi giở lại là chiện thường, đéo ai cười. Tiên bố hùng hồn rùi chia tay sướt mướt làm đéo?

 

@Tướng thối:

Cồng phơm là mỗ đéo biết về Ba Chúc cho đến khi đọc ở đơi. Cáp Duồn thì đã nghe phong thanh và gúc ghiếc nhưng đéo dám nổ.

 

@Bia:

Mỗ đồ dằng cô biết dất nhiều chiện về Chăm-Cam, đương nhiên đéo phẩy qua Gúc là chủ yếu. Sâu đéo nổ hử cô? Cứ chơi theo style của chủ đề "Tử vi" mới cả "Vay lãi" mãi thế?



An Hoang Trung Tuong (690)

Zì đây địt mẹ Simacai

Zì bắt quả tang con Fa tintin đéo biết jì về vụ tỉn nhau mới Tầu 1979 nhế, cái đéo jì "
Vậy Lừa phẩy đề-fòng bằng quân-số đông ở Bắc" hả?

Thời thởi ở biênjới Tầu Lừa chỉ có biênfòng mới địafươngquân, hầu như đéo có bộđội chánhquy, thế nên bọn Tầu (cũng
địafươngquân) đánh 2 ngày đã tới mẹ Bắc Jang.

Vì sao? Vì bộđội chánhquy zồn mẹ hết ở Miên rùi.

Thế nên tháng 2/1979 lần đầutiên Bê Xê Tê fải fát lệnh tổngđộngviên (tuyền bộ Nội Chiến chưa lần nầu zùng đến ngón nài), để tóm vội Lừa lên biênjới.

Họhàng nhà Zì có nhiều mạng vầu bộđội đận ý, trong đó có tên mới 16 tuổi, Zì đã kể rùi.

Sau đận đó thì Bê Xê Tê mới fải để một lượng nhớn bộđội trên biênjới Tầu, và bắt thanhniên Ngụy (tức bọn trẻcon Nam Lừa sau 1975) đi sang nướng bên Miên.

Các cô liuý, nếu có lệnh T
ổngđộngviên, thì côngzân từ 15 đến 70 tuổi bắtbuộc fải vầu lính nếu có gọi, con nầu chống lệnh sẽ bị kếttội fảnquốc và tửhình luôn đéo cần xử.

Thời 1979 tỉn Tầu thì zường như chưa có con Lừa nầu 70 tuổi bị tôm vầu bộđội, zưng Zì quen vài con tuổi tầm 55-57 đã vầu, đóng lon Binh Nhì luôn hehe. Các cô gúc trên mạng thể nầu cũng ra vài tấm gương như thế (tỉnhư gúc "Kịubinh Điện Biên thamja chiếnđấu chống Bànhtrướng Báquyền").



An Hoang Trung Tuong (691)

@con Hoang vui lòng không bam. Địt mẹ Zì không kiênnhẫn được nhiều như cô nghĩ đâu.


minhhuong (692)

Bây giờ chi bộ xem em kiểm tra các mốc thời gian của chiến tranh biên giới Tây Nam - để kiểm chứng tính thuyết fục của mỗi giả thuyết:

 

1. Mốc quan trọng: Cuối tháng 12/1977, Lừa đem 6 sư đoàn đánh rất sâu vào lãnh thổ Miên. Còn bắt theo về 1 số nhân vật quan trọng của Miên - rất tinh tướng.

 

Với 1 vụ tấn công sâu và tinh tướng như thế, chắc chắn ngay sau đó Lừa fải trang bị và tập trung quân sự tại vùng biên Tây Nam cực lớn bởi những lý do sau:

- Bản thân có ý định oánh chiếm Miên

- Vì Lừa vừa tấn công sâu lãnh thổ Miên, nên tháng 2/1978 bạn Pôn Pốt sử dụng 15 sư đoàn để chuẩn bị đối phó. Thế thì làm chó gì có chuyện Lừa lơ là bỏ mặc An Giang hử? Thậm chí là điều động quân tới bảo vệ vùng biên Tây Nam dầy đặc hơn thì có.

Vậy thì làm đéo gì có chuyện 11 ngày tàn sát ở Ba Chúc mà đéo có quân đội Lừa can thiệp?

 

2.  01/1979 đánh chiếm luôn Miên. Oánh fát xong ngay.

 

3. Tới cuối 1979, vẫn không triệt hạ được du kích Pôn Pốt, thế là bác Duẩn cần quân lực để sang bển đóng. Mà muốn có quân lực thì fải kích động lòng yêu nước. Thế là mới  xây dựng cụm di tích thảm sát thật tàn bạo, ầm ĩ nêu tên cụm di tích này trên đài (mà ông anh Lê Lợi đã nghe được).



An Hoang Trung Tuong (693)

Địt mẹ các cô đéo chịu kếtthúc vụ Ba Chúc để Zì còn chiển qua Ziệtchủng nhở?

Nói chung là fần đông các cô đều côngnhận, vụ Ba Chúc đéo to như tuyêntruyền. Có cướp-giết-hiếp thật, zưng số nạnnhân đéo thể nầu tới hàng ngàn được. Có khi chỉ độ chục Lừa (gốc Miên) bị jiết là cùng.

Vướnđề các cô đang lăntăn là ai trựctiếp mần vụ vủ?

Ngay từ khi nghiênkíu Ba Chúc, Zì đã tậptrung tìm các đốitượng bộđội Ông Cụ từng ở Bẩy Núi để zò coi bỏn có thamja không, zưng fảnhồi của bỏn là "Không", zù có nhiều tên côngnhận từng "làm cỏ" vài lần bên Miên (chiện nài Zì kể sau, các cô hỏi con Fập trước đi).

Zì nghĩ nếu cô Zuẩn & Co zùng lính Ông Cụ để mần vụ Ba Chúc, thì chắc cũng fải đủ khéo để khỏi bị nghi, tỉ như điều quân từ vùng khác đến bắn jiết rùi bẩu Ba Chúc là đất Miên (vì zân đó tuyền Miên mà, nhà chùa nhà thờ nhà zân tuyền kiểu Miên, jờ cho các cô vầu Ba Chúc thì các cô cũng đéo biết đấy là Miên hay Lừa, chớ đừng nói thời 1978), hoặc xài bọn janghồ (tùnhân Fú Quốc chẳnghạn)..

Bài đó thời WW2 bên Sô Liên cũng đã mần với vài vùng đất thuộc Ba Lan rùi (như Lviv.. mời gúc), nên cô Zuẩn có xài lại thì cũng là thường.



DG (694)

Tóm lại là vưỡn si diễn linh tinh mang tính nghi vấn chứ đéo khẳng định. Thế thì chiện thường. Nổ dư quặc, chỉ được cái đánh trống lảng là tài, đèo mẹ.

 

Anh đã dừng đéo tranh luận chủ đề nầy từ hôm qua rùi, con mụ Bựa chiển món khác - còn không thì đốt mẹ quán đi, con mồm thối răng vẩu khoái dòm pama tỉn nhau ợ!




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-06-29 14:57

Bam hả? Khóa mẹ mõm từ jờ đến lúc Zì zìa.


An Hoang Trung Tuong (695)

Zì thấy đafần các cô nghiêng về jảthuyết của con 2M, tức là bộđội Ông Cụ biết thừa Miên tỉn vầu Ba Chúc, zưng cứ mặckệ coi như không biết, cho bỏn tỉn Lừa vôtư, để có cớ fátđộng chiếntranh tổnglực. Và bọn jiết Lừa Ba Chúc là bộđội Miên Bôn Bốt chứ hông fải bộđội cô Zuẩn như Zì đềxuất.

Jảthiết "Ba Zuẩn mặckệ Bôn Bốt mần vụ Ba Chúc" nài có thể tin được, vì:

- Thờijan ziễn ra vụ Ba Chúc được cho là rất zài, tới 2 tuần.

- Không hề có chống trả từ fía Lừa. Cứ như thể bọn Miên jiết 3 ngàn ông lợn trong một nôngtrại chứ không fải thảmsát hẳn một thịtrấn (zù thịtrấn bé tẹo).

- Đã có nhiều tiềnlệ tươngtự trên thếjới.

Các cô hẳn còn nhớ vụ Chân Trâu Cảng hehe. Bọn sửja Khoaitây cho rầng CIA đã biết rõ kếhoạch nài của bọn Nhựt (có tàiliệu chứngminh hẳnhoi, mời gúc), zưng con tổngthống Mẽo cứ quyếtđịnh để cho Chân Trâu bị tỉn tơibời, thí mẹ vài ngàn mạng. Như thế cỏn mới có thể zốc lực vầu WW2, bởi:

(1) Nước Mẽo có thể zanhchính ngônthuận thamchiến WW2. Cớ nài được nêu đầutiên, zưng thực ra đéo có ýnghĩa jì cả.

(2) Buộc Quốchội đồngý zốc tiền-của vầu cuộc chiến mà không càmràm cãivã. Đây mới là cớ quantrọng, nhất là với bọn Mẽo.

(3) Kíchđộng tinhthần áiquốc của binhlính và quầnchúng Mẽo.
Đây mới là cớ quantrọng nhất. Không có cái nài thì đánh nhau buồi jì.



gialang (696)

Bam nhát: TT cho hỏi cái. Thấy TT bày là khi muốn ị phải nhịn và tập Tỹ công. Già tập theo và giờ nếu ị có thể không tè giọt nào. Như thế có đúng không? Thanks.



An Hoang Trung Tuong said to gialang 2011-06-29 15:09

Đúng. Hehe. Các cô càng kiểmsoát tốt các hànhvi bảnnăng, thì Công càng chuẩn.

Vízụ, default là ỉa thì fải đái, thế zưng các cô lại có thể ỉa mà không đái. Chả tốt hay sao?

Hoặc, các cô hay nhìn theo kiểu hai mắt cùng zõi một điểm, sau khi Công, thì các cô có thể nhìn mỗi mắt vầu một điểm hehe.
Chả tốt hay sao?



Mit (697)

bắt thanhniên Ngụy (tức bọn trẻcon Nam Lừa sau 1975) đi sang nướng bên Miên.@ TT

Chiện là Mít cũng không biết chiện 3Chúc, nhẽ lúc đó còn nhỏ quá nên không để ý nghe báo đài chăng?  

Nhân dịp chi bộ nhắc chiện tội ác Bôn Bốt, Mít tìm báo đảng đọc lại chiện chiến sự thời 78.  Có bài này kể chiện hy sanh của các cô TNXP bên chiến trường Tây Nam với vài chi tiết khá interesting.

1) Năm nẳm (1978), các cô THXP thuộc LĐ5 này được tuyển phần lớn từ Phú Nhuận, 500 đội viên strong, trong đó có 65 gái.  Tuổi rất trẻ, từ 17 đến early 20s.  Theo báo đảng họ đều náo nức đi tiền tuyến để bẩu vệ tổ quốc...hehehe  (Khác với bọn con nhà phản động trốn chui trốn nhủi mỗi lần cam phường gọi ra)

2) Trung đội 3 trong câu chiện, được gửi ra vùng đang chiến sự 10km into enemy's territory.
Nhiệm vụ của bỏn là support bộ đội bắn đòm: ie khai đường, phu phen, tạp dịch....vươn vươn dưng lại không hề được trang bị vũ khí phòng thân.   Nhẽ Bê đéo tin bọn thanh niên Xì Gòng mới có 3 năm giáo dục cách mạng nên không giao súng cho bỏn?  Kết cuộc 24 trong 26 đội viên đã hy sanh anh dũng vì chỉ có 2 khẩu AK để uýnh trả cuộc tấn công của bọn Cambo.  Tổ quốc ghi công các cô.  Tuổi trẻ Lừa tự hào vì các cô....hehehe
(còn)



Mit (698)

3) Tội ác lính Miên bao gồm gang-rape các đội viên gái rồi xả súng đòm chết tốt.  Bọn thú vật!  Duy một nhân chứng sống, một cô gái bị thương dưng cũng bị bọn Miên lột trần dư nhộng, kê dao tính cắt cổ, rồi lại không làm. Cô này không tuy không bị hiếp, lại bị nhét một quả lựu đạn vầu âm hộ, rồi sau đó lại bị đánh đập túi bụi tiếp. 

Nầu, tên nầu cho Mít biết có thể nhét một trái lựu đạn vầu âm hộ cô gái trẻ rùi dùng súng đánh cho quặn người lại mà lựu đạn hông văng ra chết chùm cả nút hông?  Mít hoang mang quá đi! (Mít công nhận từng thấy một em Nhật porn star ngồi xổm rặn ra một quả trứng gà.  A grenade?

Link vầu báo đảng đây.

http://www.anninhthudo.vn/Phong-su/Co-mot-Nga-ba-Dong-Loc-o-bien-gioi-Tay-Nam/339638.antd
(Hết)


An Hoang Trung Tuong (699)

@em Mít

Zì đã nói rùi. Sự tànbạo của Địch (zù Ngụy, hay Mẽo, hay Miên, hay Tầu), zưới ngòi bút của Kền Kền Lừa, thì kiểu đéo jì cũng có màn hãmhiếp (hoặc chưa cần hiếp vội hehe thế mới tài) rùi nhét một thứ jì thật khủng vầu \./ liềnbà, như lịuđạn, chai bia, khúc cây, hay một ông rắn.

Nghĩa là hìnhtượng fải vửa zãman vửa có chất sexy câu khách. Thế mới đủ fê. Chứ chặt đầu mổ bụng vưỡn chưa ăn thua.

Hahaha để tối Zì zìa sẽ nói tiếp.



mm (700)

Đúng là con Mít dâm dục, đọc báo thì chỉ nhăm nhăm chú ý vào những đoạn ghê tởm, trong khi cái cần thiết là đọc xong lòng phải rạo rực khí thế cách mạng, lòng căm thù giặc sâu sắc, quyết tâm hy sinh để bảo vệ tổ quốc chứ, mục tiêu của báo chí cách mạng là đó chứ là đâu nữa !!! Mà buồn cười nhất là cách viết càng ngay ngô thì lại càng được nhân dân tin tưởng, thế mới chết chứ, không tin chúng mày cứ tìm đọc những bài báo từ thời 6x-7x mà xem, đọc xong rồi ngồi ngẫm là thấy ngay, có khi chúng mày cũng đêk ngẫm được đâu, chúng mày làm gì có đầu óc để mà ngẫm nhỉ? Đúng là lũ lợn, bọn chó dại, bọn giòi bọ không có đầu óc


minhhuong (701)

Đó là anh chưa nói đến việc, bọn Căm-pốt ban ngày là bạn bộ đội Việt, ban đêm là kẻ thù, chiên bỏ thuốc độc hay đại khái thế để giết bộ đội Việt, chưa kể bọn bỏn áp dụng đúng lối chiến du kích của Việt chiến Mẽo để chơi lại Việt thì chịu thế lìn nầu được, cho nên hồi hổi lệnh của bộ đội Việt là giết nhầm hơn bỏ sót, ko tin về hỏi đội sinh niên 1957,1958 ý, họ kể cho mà nghe, nếu léo tìm được, mai anh trải nghiệm cho, @ Phang Phập

------------------

Đây, có quả ký sự của 1 bắn đòm thời xâm lược Tây Nam, oánh nhau bên Miên từ lúc bắt đầu xâm lược tới 1983:

http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php/topic,1070.0/wap2.html

(nhấn next page ở đít trang để sang trang tiếp theo)



Phang_Phập (702)

Anh vừa về phát chưa kịp ị là thấy các cháu nhặng mẹlên như ruồi, đặc biệt anh phê phán một số lồng chí như tin tin già hói như Rồ. Léo ai lại đi tin vào số liệu do 1 thạc sỹ người Miên chế tạo ra, bọn thạc sỹ ở Miên thì học ở Việt Nam về chủ yếu, tìm nguồn đi, ở các trường Đại học hầu như trường nầu mà chả có bọn Miên theo học, từ hồi anh có mà cả cả lò, dư trường anh trung bình mỗi lớp 2 đứa gì đó, TSB con Rồ, mà ở An –nam thì đào tạo Tiến sỹ dễ hơn đi ỉa, đi ỉa còn bị táo bón léo ra được, chứ tiến sỹ thì ọe cái ra cả đống. (Tham khảo tý). Cho nên đối với nền kinh tế coi trọng bằng cấp lỗ đít và Bằng cấp léo thể BẰNG LÒNG thì khi nghe các thông tin cần cái đầu lâu phân tích, chứ léo ai lại tin ngây bâu giờ.

- Thôi, tối rỗi anh biên chiện bộ đội tỉn nhâu ở Miên và nhiều nữa, tuyền thâm cung bí sử, đặc biệt các bạn được nghe lần đầu, chả có sách vở nầu biên cả, và chiện thật 100% mổ bụng moi gan, uống máu, nhắm mật nhá, nó có dính đến cái việc hồi bé hay nghe mọi người nói THẰNG NẦY TO GAN nhẽ chính xác, dững ai lỳ lợm, chết léo sợ thì gan to bằng cái bát ô tô. Lượn phát đã.



Nguyễn Tinh Tế (703)

@Em Mít:
Lựu đạn nếu hông rút chốt thì nhét vầu \()/ rùi đấm đá bên ngoài cũng hông nổ được. Cho dù nó rớt ra thì cũng hông nổ sất, nếu chốt an-toàn vưỡn còn.
Trừ fi để khơi khơi hay kẹp vầu e-tô rùi lấy vật cưng cứng dộng nó. Nổ thế thui chứ anh đèo he he dám thử ngu thế bâu giờ.
Bấu Đảng biên phò thế. Theo anh thì bỏn nên nổ mẹ là rút chốt rùi nhét vầu bùm bùm tè le hột me cho nó thêm phần hưng phấn mà lại tô điểm thêm tội ác của Bôn-Bốt. He he.

@Con Phập:
Hùi anh giải ngũ có chôm quả lựu-đạn-cần đem về. Loại đã rút thuốc nổ ra rùi. Mỗi khi húng chó đem dọa thiên hạ cũng he he nguôn phết. Sau bị thằng khu vực hãm lìn xuống tịch thâu mẹ. Nó tiệt nhiên hông dám hùng hổ mới anh một lời. Chỉ rủ ra quán cóc bỏ nhỏ chứ địt mẹ nó húng anh đéo giao nó dám mần gì anh. Kẹo đồng như cu sâu thì anh có cả hộp í. Đạn lửa đạn phá có sất. Chỉ thiếu mỗi quả AK là nên chiện. He he.

@Con Sún Răng:
Địt mẹ con nầy từ hôm nay biên tử tế lại anh sem. Cu đéo chưởi nữa, okay?
Hổm rày anh cai chưởi sắp thành công mẹ rùi he he. Con xà-mâu nầu dám nhặng xị mới cu nữa thì để đó cho anh. Anh cũng đương ngứa dái mới một con xà-mâu trên quán đấy. Con nầy chỉ giỏi sủa đổng mới sách mé anh thôi. Địt con mẹ nó thử réo đúng tên anh sem, anh dỡ cả mả tổ nhà nó lên ngay. Anh thề.

@Con Dắt MẶt \()/ Déo:
Đi bằng an nhế cu. Chúc cu hóa kiếp sớm. He he. Địt mẹ con hảm lìn nhát cho thông họng. He he.


Cocacola (704)

Cô Thối nên mượn lời cô Lả "Tao cứ thích nói thế đấy" làm tuyên ngôn hỉ ?@Hoang
Thằng Hoang vu cáo anh nhá! Câu đó là bản quyền bất hủ của B nhà cô, đéo phải của anh!


budifa (705)

Địt mẹ cái lão BOM đọc trang-sách hết hai giây nầy càng già càng ngẫn. Nhẽ rụng hết răng tuyền ăn đậu lướt-ván.

 

Tôi có nói thời-điểm tập-trung quân phía Bắc đéo đâu? Sau-khi dự Khựa đéo tỉn thì dồn quân vầu Tây-Nam. 17/02/1979 Khựa tỉn thì bắn-đòm ta đương chơi cút-bắt trong rừng Miền rùi, tất-nhiên phía Bắc trống-trơn mời Khựa xơi.

 

Dưng thừa-nhận thời thởi đương hehe cởi-truồng mò ốc Hồ-Tây thật. Sau cũng đéo quan-tâm lắm, về lịch-sử sở-thích của tôi là thời Bua Hùng Wang ở Mwang Yịt cơ, hớ hớ.

 

Túm-lại lão không khăng-khăng vụ 3Chục do B mình tự dựng lên rùi hả? Dư-thế là có tiến-bộ, tôi khen. Đóng vụ nầy được rùi, sang diệt-chủng cho máu-me nó be-bét hơn đê, nhớ nổ in-ít thôi nhế

 

À mà hỏi lần thứ 3: Ngáy có chữa bằng Dâm-Công được hông được hông? Cái nầy tôi bam cho-đến-khi lão giả-nhời thì thôi, khà khà


minhdung (706)

Zì đồ rầng các thểloại jàhói như Lài Bẹn, Zũng Hói, Jà Đểu.., hoặc siêu hói như Bõ, Khùng, Vua, Cẩm.. cũng chả hề biết jì về Ba Chúc. Chứ đừng nói jì đến bọn Sún, Ghẻ, Tế, Zéo, Chạn..

----Xác nhận, hehe. Việc nghe tuyên truyền bọn Cam sang giết hiếp Lừa miền trong thì có. Chứ địa danh Ba Chúc và thảm sát Ba Chúc nghe lần đầu. 
Cũng có nhẽ bởi năm nẳm anh đéo ở Lừa.


Nguyễn Tinh Tế (707)

Anh cũng đồng ý mới cô Fa là đề nghị chi bộ chấm dứt đề tài Ba Chũc ở đơi. Đồng thời iu cầu con Zì chiển qua đề tài diệt-chủng kèm cáp-duồn cho nó máu me. Để sem anh có nổ góp vui được hông.
Thôi anh cút đi chén cái. Địt mẹ ngày mai mưa cũng đéo được nghỉ vì đã chậm mẹ tiến độ, mặc dầu chốp của anh là hai-thằng-mần-tám-thằng-đứng-ngó. Quang chọng mẹ gì, đằng nầu thằng ngó cũng được hưởng lương như nhau. He he.


budifa (708)

Thùy-linh của em Điêu ổn phết, đang đọc. Ông bắn-đòm này viết được, dân Hà-nội có khác, hố hố bơm-vá tý


budifa (709)

Bi-a cho cái thùy-linh này tý, hị hị

Chúng tôi đi qua một nông trường lớn với những con mương  thẳng tắp. Cái nhà ăn tập thể lợp lá thốt nốt rộng mênh mông. Mấy cái nồi gang to đùng chúng nó bắn thủng hết đáy, chắc không để cho ta sử dụng được. Bọn này đúng là thực hiện tốt việc tiêu thổ kháng chiến. Các dãy nhà sàn đứng cách nhau đều như xếp hàng duyệt binh. Lại còn gà nữa mới đau. Thằng Cầm anh nuôi nghịch gõ một tiếng kẻng đầu nhà ăn, gà bỗng nhiên ở đâu đổ về đông nghịt. Giữa ban ngày ban mặt, không có vật che khuất nên không đứa nào dám ho he. Anh Nhương đi cùng tiểu đoàn, nhìn đám gà cứ như nhìn thấy kẻ thù giai cấp, nuốt nước bọt ừng ực. Thỉnh thoảng lại liếc anh Thưởng chính trị viên, rồi lại thở dài nhìn lên trời …xanh mây trắng. Trưa hôm ấy, chúng tôi hạ trại nghỉ nấu cơm ngay tại nông trang. Thực đơn bữa trưa gồm cá khô mang từ bên nước sang và món gà “ngó” trứ danh ấy. Mâm tiểu đoàn cũng cá khô như lính. Nhưng có thêm chút me thằng Điệp liên lạc hái về dầm vào cho dịu vị . Bố Nhương vẫn còn hậm hực quay sang kháy liên lạc tiểu đoàn: “Điệp à! Me này mày cũng ém mang từ nước sang đấy à? “. Tôi thì tự nhủ thầm: chiến tranh đúng là cực kỳ phi lý ! Một con gà trống, như tán thưởng tư duy hàn lâm ấy, cất tiếng gáy o o…



CAM (710)

Đùa má chi bộ, uýnh nhau đương hay chiển chiển cái giề? Chiến típ đeeeeee!

Đoàng đoàng đoàng, tới lượt Cam tham chiến, bắn phá lão già Móm Móm (2M) trước

1- Muốn biết tại sao nhân dân Căm lại ghét bọn Duôn thì phải tìm hiểu lịch sử của Căm @ 2M

2- Nhưng mà có khi cũng đêk có chuyện gì cả, các bạn anh cứ bịa chuyện ra để gây dựng lòng căm thù giặc sâu sắc nhằm kiếm 1 đống bia thịt đi phục vụ mục đích của các bạn ấy chứ gì nữa @2M

=== Câu trên câu dưới lão Móm tự vả nhau gãy răng. Đã căm thù Duôn sâu sắc mà thằng Căm dek làm gì khi tràn sang Ba Chúc? Nếu muốn tỉn Miên từ sớm, há 3Duẩn chịu bỏ qua vụ oánh Thổ Chu 5/1975? Đương sẵn bom sẵn đạn Mẽo cho thừa kế, lại sẵn tinh thần giải phóng miền Nam, ngu gì không tỉn? Cớ sẵn có trước mặt đi tìm chi xa lắc tận 1978?

Chậc, cái gì cũng đợi Cam vào phát biểu chỉ đạo mới chịu đi đúng hướng.là sao, là sao?



sun (711)

Anh xin lỗi con Tế, con Déo, con Hải.
Dù chúng mày chống Cộng cỡ nào nhưng trong vụ này chúng mày không  chó má thì anh vẫn tôn trọng chúng mày. Nhưng xin phép chúng mày, anh phải chửi và anh cố tình chửi rất vô học với lũ khốn nạn vô lương ở đây đấy.
Con Déo đéo đọc hay đọc đéo hiểu thì anh tóm lại cho mày, coi như một lời từ biệt đặc biệt.
Ở đây lắm đứa quá ngu. Anh đã hướng cho chúng nó rằng phải làm rõ là tranh luận để làm rõ vấn đề gì .
Có tàn sát hay không, số lượng người bị tàn sát hay ai tàn sát ? Nếu nói về số lượng vô lý, mức độ tàn ác thì điều này là không cần thiết . Vì chuyện phóng đại, thêm thắt, bịa đặt là đương nhiên như một truyền thống của lừa các bên và là thủ đoạn tất yếu trong chính trị chung của con người, nhất là khi người ta muốn phát động chiến tranh. Những cái gì đã được coi là đương nhiên rồi thì chỉ có cái loại con bò mới sùng sục lên để đi chứng minh...  Thế nhưng lũ giòi bọ rân chủ ngu xuẩn này toàn lăng nhăng đủ thứ, câu trước chửi câu sau. Rồi loanh quanh chứng minh là không thể đến 3000 người bị giết...

Địt mẹ cái đám rân chủ ghẻ! Giết 3 người cũng là thảm sát rồi cần đéo gì mà tới mấy chục mấy trăm. Ngu hơn cả lũ chó ! Mà 3 người Đảng bảo 3 triệu cũng đéo có gì phải lạ. Cũng như bọn Nguỵ giẻ rách vẫn bô lô ba la về VC chém giết rất nhiều người hay ngay chính vụ này chúng cũng bảo là VC giết hơn 3000 người đó thôi.

(còn)
 


Bựa Ninh Bình (712)

Zì đồ rầng các thểloại jàhói như Lài Bẹn, Zũng Hói, Jà Đểu.., hoặc siêu hói như Bõ, Khùng, Vua, Cẩm.. cũng chả hề biết jì về Ba Chúc. @ Cô Zì từ Zũng Hói...

Dúng vậy! Chạy qua Cali được 3 năm thì bõ lấy vợ nên chắc vì thế bõ hoàn toàn ko bít vụ 3Chúc ở Nam Lừa cũng như vụ Khựa tỉn Lừa sau ngày Zải Phóng, zưng trong trí thì nhớ rất rõ vụ thảm sát ngoài Trung dịp Tết Mậu Thân 1968 cùng vụ Việt Kiều bên Miên bị "cáp duồn"" thời 6 Thẹo thật thê thảm (bõ ko nhớ thời điểm).  Thực tình thì bõ hơi lăn tăn cùng lo về vụ sex ở Bắc Lừa thời bom đạn, vì bõ có chút kiến thức về di truyền khi gieo zống trong cùng dòng giõi.  Zững câu chuyện vui buồn từ mấy cô ở Bắc Lừa thời bom dạn luôn cuốn hút bõ, nhiều lúc cũng lăn tăn là nếu mình không di cư hồi 1954 thì bi giờ mình là ai!  Dang ở đâu? làm jề?... ?   ....?

Ôi xứ Lừa thân mến ngày xưa!

Bõ Hoa Lư

À mà "siêu hói" cái (,) bõ í!  Thôi bõ phải đi mần, tối về hóng típ.



sun (713)

Vậy thì chỉ có 2 vấn đề là có hay không  và ai làm. Có những đứa nói không . Đéo cần bàn về thể loại này. Ngu đéo đỡ nổi. Vì khi có một nhà chứa sọ như thế thì đéo thể phủ định được. Hơn nữa những con chó ghẻ ở đây xưng xưng nói là do VC làm thì có nghĩa chúng đã gián tiếp khẳng định là có chuyện giết chóc rồi. Vấn đề này cũng cần loại bỏ.
Cuối cùng là vấn để mà lũ vô lương, khốn nạn muốn hướng dư luận, muốn kích động bọn Miên là đổ lỗi cho Cộng làm.
Địt con mẹ cái loại lang sói ! Đầu tiên thì xưng xưng nói đó là dân gốc Miên nên đéo đời nào nó giết dân nó. Bị đập lại bí thì nó quay sang là VC cố tình gài để Miên giết dân.

Tưởng chọn nhân chứng nào cho khách quan hoá ra lũ ghẻ chọn ngay một ông Sĩ quan CH. Địt mẹ chúng mày ngu hết phần chó!
Chúng mày đọc lại đường link con Nổ xem lũ chúng mày vừa ngu vừa khốn nạn đến nhường nào. Đầy rẫy những điều mâu thuẫn trong đó mà chúng mày lại nhai lại y sì ở đây.
Lũ con lừa đực và cái mặt thớt ở đây phủ nhận không thể có 3000 ngạn nạn nhân trong khi thằng khốn "nhân chứng" đổ cho VC làm thì bảo hơn 3000 bị thảm sát. Ô, địt mẹ cái lũ chó má ác độc nhà  chúng mày ngu đến mức  không  thấy vô lý à ?  Cùng một con số mà vào tay thằng này giết thì hợp lý còn vào tay thằng kia là vô lý là sao ?  Đây mới chính là mấu chốt để vạch trần cái thói "gắp lửa bỏ tay người" của lũ rân chủ chó ghẻ chúng mày.
 Không thấy chuyên gia gúc như Hương nói gì về vụ này. Sao thế hả cô ? Cô chỉ cần tìm sự thật của phe cộng sản thôi sao ?



sun (714)

Có con lại nói rằng nếu là Miên giết thì dân phải chạy nên không thể giết được nhiều đến thế. Cha mẹ chúng mày ngu hết phần chó thế không  thấy nhục sao? Chúng mày bảo VC lừa dân vào chùa và trường học ngủ để bảo vệ. Thế Miên nó không  bắn được mấy thằng lính gác rồi nã vào dân hay sao ? 
  Một mặt lũ ghẻ bẩn thỉu ngu dốt chúng mày nói nhà mồ được lập để phát động chiến tranh từ cuối 79 mặt khác lại bảo đảng không  cho dân biết. Thế là thế đéo nào hả lũ mặt giặc, lòng chó má ?
Địt con mẹ cái loại lang sói ! Đầu tiên thì xưng xưng nói đó là dân gốc Miên nên đéo đời nào nó giết dân nó. Bị đập lại bí thì nó quay sang là VC cố tình gài để Miên giết dân.

Địt con mẹ những con rân chủ biến thái chúng mày.
Lại còn lý luận ngu hơn chó là không  tìm được thủ phạm tàn sát. Dân Miên bị giết, chết bạt ngàn thế mà toà mở 5, 7 lần, Tây Mẽo là chủ toà với tấn tư liệu, bằng chứng, nhân chứng đầy trong tay còn đéo ép được bọn cầm đầu nhận tội kia.

Địt mẹ lũ ngu hơn chó ! Lý với luận gì cái lũ ngu tối khốn nạn chúng mày.
 



nhất (715)

Dúng vậy! Chạy qua Cali được 3 năm thì bõ lấy vợ nên chắc vì thế bõ hoàn toàn ko bít vụ 3Chúc ở Nam Lừa cũng như vụ Khựa tỉn Lừa sau ngày Zải Phóng,@Bõ

Đoạn này phải hiểu là: Bõ lấy vợ xong là không thèm biết đến tin tức về Lừa  ? Kiểu như quên tình cũ ý nhở !
@Lài Bẹn
Mai Lài lên thư viện quốc gia vào xem lại báo chí thời cuối 7x xem có cái tên Ba Chúc không. Cơ hội để ị vào mẹt Trung tướng.



minhhuong (716)

Không thấy chuyên gia gúc như Hương nói gì về vụ này. Sao thế hả cô ? Cô chỉ cần tìm sự thật của phe cộng sản thôi sao ? @ Sun

----------------

Hố hố, tóm mẹ quả tang vu oan nhá. Nói rồi, tối qua. Lúc tóm được thông tin quý báu từ lão leloi già đê khú đế í. Sao sao cái dắm gì nữa  há há há

 

Đéo gì cứ nhẩy chồm chồm lên rồi kết luận ầm ĩ cô Hương chỉ cần thế này thế kia à iếc.

Xin lỗi đê. hố hố hố

 

Thôi, tiếp tục vụ diệt chủng nhá:



sun (717)

Con Déo bảo anh ậm ợ về K rồi lao vào chửi đổng. Mẹ mày! Chửi chỉ là gia vị thôi (gia vị hơi nhiều) còn cồng nào của anh cũng có tý cứt cả đấy.

Anh đang hứng thú để kể về những gì anh chứng kiến khi đi làm volunteer ở K và sau đó. Đó là những chuyện mà anh biết, kể cả việc tại sao phiên toà không  xử được và có thể sẽ chìm trong lãng quên. Đéo thấy ai nói hay là ai nói mà anh đéo biết về chúng. Nghĩa là điều anh nói đéo phải là chuyện đi gúc như hầu hết các con bò nhai lại ở đây. Nhưng lũ chó làm anh mất mẹ hứng rồi.
Thôi mày thăng bình an nhé ! Mọi điều tốt đẹp đến với mày và gia đình.

Tao chửi thêm con Lói. Địt con mẹ con biến thái. Mày có thể chửi lừa ngu, mọi được nhưng mày hãy câm ngay cái thói rủa xả người khác phải chết đi.
Còn con nào chửi bóng gió các em bam đấy?  Hãy xem lại bản thân xem. Đéo ai thích trích dẫn văn học ở đây.
Nhỏ nhen, bần tiện vừa thôi !



НашаРаша (718)

Con sun tham luận như buồi, đọc phản cảm đéo chịu được. Toàn chửi bới quàng xiên như con dở hơi.

Chửi nó phải đúng, phải có nghệ thuật. Câm mẹ mồm \./ đi, làm anh toàn phải tời, ngứa mắt. Đồ con bò, già hói mà con ngu.



sun (719)

Địt con cụ tổ mẹ con chó НашаРаша vào chửi hùa. Mày không  biết nhục hả con chó ghẻ ?
Tao đã nói rằng tao cứ cố tình chửi lũ chó má ngu xuẩn nhà chúng mày đấy. Mả cụ mày có đống cứt của tao con clone hèn mạt ạ.
Mày ngon thì sủa lên xem có như buồi không  ?



Dragonfly (720)

Địt pẹ, lũ chó ghẻ rân chủ chúng mày bị khinh rẻ, bị cô lập, bị dàn áp cũng đáng đời.
Tất cả ngậm cái mõm thối lại. 
 Tao tự khoá mõm !@ Sún
----------------------------------Địtmẹ cô câu trước câu sau cứ như mâu với thuẫn ấy nhở! Địtmẹ cô chửi lồng lộn cứ như chó đực thiến sót bị rắc mảnh chai vào dái í. Cô nói chắc mỗi cô hiểu cô vĩ đại chứ đéo ai hiểu mẹ. Anh thuộc loại trung lập nhưng thấy quán hầu như ai cũng coi cô như đống cứt có vi khuẩn Ecoli đéo muốn dây vào mà cô không ý thức được điều đó à? Anh thành thực chia buồn với những người thân sống gần cô. Đồ thảm hại. Hệ Hệ


DG (721)

Con Sún Vẩu chưởi nuột, anh khen hehe.

Dưng anh khuyên, lọc cồng mà chưởi, lọc đối tượng mà chưởi, đã chưởi là chưởi chết tốt, cần đéo gì phẩy chưởi mang tính đại trà!

Còn đừng sợ/ngại dững đứa khác dư con Tế thần quynh hay con Déo ...này nọ phật lòng. Đứa nầu có nhận thức, có trình độ, biết rõ rầng cài tâm, cái lý thì đương nhiên nó sẽ có cách đánh giá, nhìn nhận và điều hướng tư duy của mình khách quan thôi.

Hảo hớn hehe chấp đéo lặt vặt, yên tâm.

Nếu nghĩ dư thế, thì tụi tủi phẩy áy náy mới con Sun trước mới phải, vì hehe quán nầy đến 95% là đả kích Cộng điên cuồng.

Khi đã mặc định tư tưởng đó, thì đèo mẹ cái đéo gì nó chả quy về một vướn đề.

Nên đừng ngại, cứ chưởi nếu thấy cần chưởi và hợp lý!


sun (722)

Ui, con Lài biến thái ngu đến mức đéo thể nào tha thứ được.
Câu mày trích thì chỗ nào "
câu trước câu sau cứ như mâu với thuẫn" ???

Về tư duy mày ngu hết phần chó !
 E coli ? Mày mù không  thấy nhiều thằng bật tao nhưng không  bật lại nổi đó sao ? Có những đưa tao còn không  thèm trả lời đầy ra đấy.
Nhưng mày cũng nhận ra tao chửi mày biến thái, bam, thù vặt hèn hạ hả ? Ặck !
Mày chửi con Ghẻ vì nó vào nhà mày chê mày làm mày mất mặt trước đám gái chứ gì ? ăkj. Nhỏ nhen quá ! Nhưng nó cũng đáng chửi thật vì dám làm ảnh hưởng đến nghề của mày, tao thông cảm.
Tao chó thiến sót ? Không dám lấy bệnh của mày đâu thằng biến thái ạ.
Mà đừng làm chó chửi hùa như thế này nhá. Bam nặng đấy.


Dragonfly (723)

Mày chửi con Ghẻ vì nó vào nhà mày chê mày làm mày mất mặt trước đám gái chứ gì ? ăkj. Nhỏ nhen quá ! Nhưng nó cũng đáng chửi thật vì dám làm ảnh hưởng đến nghề của mày, tao thông cảm.@ Sún----------------Địtmẹ cô, tầm si nghĩ của cô đéo vượt nổi lũy tre làng thì đừng sủa nhặng lên ở đây. Địtmẹ cô con chó thiến sót, bị chửi là đéo cần biết phải quấy, cứ bật lại thật tục tĩu cho sướng cái lỗ mồm đã. Poor you, bastard. Hệ Hệ


sun (724)

Mày mới là loại đáng thương con ạ. Tao thì lạ đéo gì mày, đồ biến thái, thù vặt.

Ơ, mày đang bam đấy con mặt lồn ạ.

 Câm mõm đi !



Dragonfly (725)

@ Sún Thiến Sót---------------------------------Ơ, mày đang bam đấy con mặt lồn ạ.

 Câm mõm đi !Hệ Hệ



DG (726)

Chiện mần chánh trị tiểu xảo thổi phồng xé nhỏ là chiện thường, chế độ lồn nầu chả thế, địt mẹ anh đã đéo muốn chưởi đích danh đám lãnh tụ cờ vàng thì thôi, các cô cứ được thể làm càn. Tốt đẹp đéo gì cho cam.

Đéo mở rộng được lãnh thổ, đéo củng cố được sức mạnh, vị thế thì các cô chưởi là lãnh đạo bất tài.

Đến lúc mần được zồi, các cô lại chưởi là ác nhơn ác đức!

Chánh trị mà tử tế thì xì lịp cũng đéo có mà đớp, ngồi đấy mà nổ càn, cố tỏ ra nguy hiểm lặt vặt!

Vụ nài, con mụ Bựa bớt hung hăng vụ vỗ ngực khẳng định 3 Chúc là được rồi, hehe đéo bật thì giờ này chắc con mặt \./ nầy đang quay tay sung sướng với "một sự thật lịch sử ghê gớm kinh hoàng được khảm phá bởi An Hoàng Trung Tướng"!

Thú thật mới các cô, riêng anh, các cô càng chưởi Bê vụ nài, càng củng cố thêm góc nhìn tích cực của anh đối với một số nhân vật thuộc về lịch sử Việt Nam mẹ! Đéo phét!

 

Con Sún cũng hehe ngừng được rồi, chờ sang chủ đề diệt chủng rùi chưởi tiếp, cho đúng nghĩa “diệt chủng” luôn, hã hã.



НашаРаша (727)

Con sun,

Tao cực bận, ít vào quán, chứ ko phải clone của con nào hết. Nói thế để mày đỡ lăn tăn.

Đọc cồng Bựa viên ít nhiều thấy thú vị, riêng 1 số cồng gần đây của mày, tao thấy mày như thằng thần kinh ấy. Phá bĩnh.


Câm mồm lồn đi nha.
Để chi Bựa tham luận tiếp. Đồ súc vật ạ


nhất (728)

Địp pẹ Dái Gầy ngu như con trym của anh ý. Đéo ai chê trách Bê dùng thủ đoạn chính trị. O đây chỉ nói về sự kiện Ba Chúc là được thổi phồng lên, xạo. Có đứa nào nói là không nên làm không hả đồ con lợn?
Vụ wikileak vừa rồi cũng vậy, chính quyền Mẽo có nhẩy tưng tưng thanh minh thanh nga lên như mầy và con Xún không hả!
Đúng là có tật giật mình.


Bố của An Hoàng Trung Tướng (729)

Ờ Ờ, vụ 3 Chúc thì đúng là đéo biết thật, thi thoảng nghe nói Ba Chúc có vẻ quen quen mà đéo biết là cái zì còn nói Tây Nam là nói đến anh Pốt Đỏ gốc Lừa mác Miên còn đéo. Hồi hổi có chuyện nhi đồng thối tai tả lính Miên toàn 13-14 mần anh cứ sùng sục muốn đăng lính giết Miên mới sợ chứ, zờ đéo nhớ tên là tiểu thuyết thối tai gì, chi bộ nhớ khôngP/s Cụ đề cấm hai con Lài và con Sun chim pam cãi nhau như mổ bò để cụ còn nghe tham luận. Cụ cũng yêu cầu con Sun tập trung nhiệm vụ đặc công giết con Lả lét đi


DG (730)

Hehe con Nhất đúng là tin tin hóng hớt qua loa đéo đỡ được!

 

Thế thổi phồng lên, xạo đéo phải là thủ đoạn chính trị à? Thế đám lồn nầu mấy hôm nay chưởi từ Bê cho đến Kền kền từ việc dựng bảo tàng cho đến đưa tin này nọ?

 

Địt mẹ vầu tay anh, anh bổ thêm sọ vầu nữa cho hoành trấng! Thổi nữa chứ thổi thế ăn thua đéo!

 

Dưng thôi quan trọng chó gì, quan trọng là: Bỏ ngay cái kiểu nửa khẳng định, nửa nghi vấn lấp lửng (để phòng thủ hehe) về dững sự kiện lịch sử điển hình. Tin tin thì tò mò, thông tin nghe có vẻ hấp dẫn, trái chiều thì gần như mặc định là đúng mẹ! hehe.

 

Cô là nụ cà hoa mướp đéo gì mà để anh phải có tật giật mình? Chưa đến tuổi!



sun (731)

Địt con mẹ con clone chó hùa ngu xuẩn НашаРаша ! Mày bận cái đéo. Đéo bật nổi cụ mày thì đừng sĩ diện.
Chúng mày bật được thì chúng mày đã đéo tha tao. Lạ gì cái lũ chó ghẻ rân chủ ngu xuẩn chúng mày.

Con  Nhất giẻ rách câm mõm ! Ngữ mày đừng vào đây. Thanh minh ? Ai cần thanh minh hả mả mẹ cụ tổ con ngu hết phần chó ? Cả hai bên dùng lý, dẫn chứng để tìm ra sự thật con ngu ạ. Làm như tao làm đi !

Học ở đâu ra mà đéo dám dùng tiếng Đức con mặt lồn tăm tối kia ? Sủa lên xem sao nào !

Tất cả câm mõm nói về tao. Tối mai hứng thì tao sẽ tham luận về bọn diệt chủng với nội dung đầy tính hàn lâm lẫn thô thiển. Ặck...




DG (732)

Thôi anh cút đi tỉn định kỳ con vện phát, đèo mẹ dức hết cả đầu lâu.

Bái bai tuyền thể chuồng lợn, các con ở lại bẩu ban nhau ủn ỉn cho hòa hợp vầu nhế, hẽ hẽ.


nhất (733)

@Dái Gầy
Tại mầy cứ nhẩy lên bảo vệ Bê nên anh mới chỉ cho mầy đồ con bò. Mầy cứ tỉnh táo ngay từ đầu : ừ Bê xạo tý nhưng đó là việc cần làm. Chỉ có điều xạo thô quá để thằng TT đệ anh tụt quần không ra cái gì cả. Lần sau chúng em rút kinh nghiệm... đại loại thế.
Thế có phải ngoan hông.


trungduong (734)

Bác nón cối Nhất,

Cãi nhau mãi làm gì. Bác trình làng vài câu tiếng Đức thật giòn rồi thì coi như đã hết việc.

Thôi thì tặng bác, cô Hương, cô Mít, cô Rô, cô CAM, cô ThiThi, cô Ghẻ, và các bác khác nữa bài hát này. Rồi tập trung vào chúng ta cùng luận và phản luận. Mời

As Tears Go By (ori. The Rolling Stones - 1965)

I sit and watch as tears go by,
My riches can't by everything,
I want to hear the children sing...




Cocacola (735)

Mầy cứ tỉnh táo ngay từ đầu : ừ Bê xạo tý nhưng đó là việc cần làm. Chỉ có điều xạo thô quá để thằng TT đệ anh tụt quần không ra cái gì cả. Lần sau chúng em rút kinh nghiệm @Nhất
Địt con mẹ, B mà như chú nói thì đéo phải B!
Bần nông đặc sản bỏn có tư duy như nầy: Đéo ai bật (hay thèm bật) ta nữa, nghĩa là ta đúng, ta có chân lý chính nghĩa trong tay ! Hehe
Thế nên trái ý là nhẩy đông đổng lên, không còn lý để cãi nữa thì gân cổ lên nhục mạ đối phương, rằng "thứ mầy đéo bằng tao, đéo có trình cãi tao!" (Hehe, tao cứ cho là thế đấy, nói thế đấy, đéo cần chứng minh!).

Mục đích để không ai cãi bỏn nữa, thế là bỏn có dịp thẩm du chân lý sáng ngời đỉnh-cao-sáng: ta là nhất!
Cho nên không lạ gì con Sún cứ sủa liên tục: "bọn dân chủ ngu, bọn dân chủ ngu" trong khi nó phô bày kiến thức như đống cứt nát!


minhhuong (736)

Diệt chủng - nguyên nhân chết chủ yếu vì gì:

4 Đối tượng chính trong mấy năm bạn Bốt cầm quyền:

Nhóm 1. Thực hiện xây dựng lại giai cấp trong xã hội. Tức tất cả bọn nào không fải giai cấp công nông sẽ được cải tạo lại thành người lao động trong các trang trại tập thể.

Thế bọn đéo nào là bọn không fải giai cấp công nông??? Aha, bọn sống ở các thành - thị chứ đéo  

 

Nhóm 2. Bọn đối thủ (chính trị), bọn tinh hoa (aka có tài có học) sống ở thành thị: giết mẹ cho nó nhanh. Tay nào may mắn không bị giết thì cho cùng nhóm 1 về nông trại tập thể cải tạo giai cấp.

 

Nhóm 3:

Sư sãi cao cấp: giết

Thiên giáo: giết

Các tông dật thiểu số: Lừa kiều, Hoa Kiều, Chăm hồi...: Giết

Vì thế sau ngày bạn Bốt "giải fóng" Phờ nôm Pênh (cùng khoảng giải fóng saigon của Lừa), tị nạn chạy vào Thái + Nam Lừa đông vật (tầm 150 khìn Lừa kiều về Lừa). Nhưng chỉ có Lừa kiều được ở lại, Bê tống cổ hết bọn gốc Hoa gốc Khmer lại đất Miên. 

 

Nhóm 4: Nhìn đéo đâu cũng thấy kẻ thù, đồng chí trong cùng tổ chức bị nghi vô tội vạ: hỏi cung, tra tấn, rồi Giết.

-----------------

Nhóm 2, 3, 4 nguyên nhân chết đều đơn giản: bị giết. Giờ tìm hiểu nhóm 1 xem chết vì gì là chủ yếu nhá.



Hoang (737)

Chờ mãi cũng có cơ hội gặp nhân vật Lả này.

Theo anh thì cô Sún đang mượn bài của cô là luôn luôn mồm chửi B đấy.
Cô ngon thì bật cô Sún đi cho anh hóng. Người ta bật lại cô Sún ầm ầm đấy.
Bật đi cô ! Xem kiến thức cứt không  nát của cô ra sao nào.



bienduc_hai (738)

Chú ghe qua phát rồi chú cút đi nằm đây, địt mẹ nhẽ con Lói đúng khi đòi thả bom Núc cho chết mẹ hết dân Việt Nam đi. (Sure là chú đéo đồng ý với bịnh của cỏn).
se biểng xố sanh đụng ngừ ta gồi chậy, nghe đâu là se trở một nhạt vô sỉ nổi tiến?


Tài xế xe biển xanh không chịu xuống xe dù công an yêu cầu. Ảnh: An Nhơn.Cái mặt thằng tài xế đây, thế đéo nào bọn chó Kền Kền cũng đéo dám để cái bản số xe ra nhể?


Cocacola (739)

Cô ngon thì bật cô Sún đi cho anh hóng.@ Hoang
Giờ nầy anh đéo thích bật hắn hẳn đấy! 
Anh đéo việc gì phải nghe lời cô!


sun (740)

Ặc, địt mả cụ con Lả ngu hết phần của chó.
Anh thấy ngứa đít, quay lại thấy y như rằng con hèn hạ lẻn vào vào chửi đổng , chửi hùa không  có tý cứt nào .
Lấy kiến thức ra chửi lại anh đi. Anh sẽ xin lỗi bọn chó ghẻ rân chủ vì tội chửi chúng mày ngu. 

Con Zì mặt lồn không  bảo mày bam hả ? Công làm chó giữ nhà, nâng bi của mày cũng đáng đấy nhỉ ?

Nhưng làm chó cũng phải có tư cách chó nhá . (stai cô đéo nào đấy)



trungduong (741)

Thế bọn đéo nào là bọn không fải giai cấp công nông??? Aha, bọn sống ở các thành - thị chứ đéo @ Cô Hương,

Lúc ấy thì bọn thành thị không đông đâu, Miên cũng như Việt với 80% là nông thôn.

Chính sách của Khmer Rouge dưới Pol Pot là làm lại quá trình nhảy vọt của TQ thời Bác Mao kia. Thay vì kế hoạch 5-năm thì ta đón đầu còn 4-năm. Và giai cấp chính là "bần nông" nhiều đời, chứ không có công nhân. Từ những ngày đầu năm 1972 họ đã làm như thế với các vùng chiếm được, là lùa dân đi các vùng xa lạ. Chốn cũ đốt sạch để khỏi trở về nữa. Đồng tiền không còn để khỏi mua bán gì cả. Chỉ còn đổi chác.

Ngay cả trẻ con từ 7 tuổi đã phải ra đồng. Phụ nữ mang thai cũng thế. Qua đến 1977 vì không có cách nào ngoài tay chân nên mùa màng yếu đi và do lao lực, không thuốc nên số người chết cũng cao. Ieng Thirith được phái đi khảo sát. Bà ta nhận thấy rằng việc bắt phụ nữ mang thai và trẻ em non dại phải ra đồng áng là không theo chủ trương. Nhưng lạ là bà ta vẫn cho rằng không đạt được theo kế hoạch là do phá hoại, do bọ thân Việt làm.

Có ai biết Pol Pot đã có một thời (4 năm) làm sãi nên lý thuyết của hắn sau này tuy là vô thần nhưng vẫn có một điểm là "tinh thần vượt thể chất". Lộn tung các thứ cả Marxism-Leninism-Maoism.


sun (742)


Thôi đi ! Ngữ mày ngu hết phần chó thì bật được đéo cụ mày. Câm mõm vào đừng sĩ diện.
Hôm qua mày yêu cầu tao chứng minh quốc gia= nguỵ không  bịa .
Tao chứng minh rồi đấy con mặt lồn ạ.
 Ngu như chó mà cũng đòi bật.

Hoang, đéo cần nói với laọi con chó ngu Lả.



sun (743)

Về đối tượng bị giết, Điêu cơ bản nói đúng đấy.
Nhưng vẫn còn thiếu.



An Hoang Trung Tuong (744)

Zì đây hiahia Simacai.

@con Sún Cụt Tai Âm Hộ Nhét Lịu Đạn

Cô làm Zì mất kiênnhẫn quá rùi đấy. Liệu cô có sẵn lòng tự jam mình từ jờ đến mai cho tinhthần ổnđịnh jở lại, hay muốn Zì júp?


Tơn (745)


Liên quan đến bọn Miên, anh giới thiệu đến các cô bộ phim "Cambodian Doughnut Dreams" Trailer: http://www.throughlineproductions.com/trailers/trailer_cdd.html

Cambodians in America: Pol Pot and the American Dream
Cambodian Doughnut Dreams focuses on three Cambodians who, 10 years after escaping the killing fields, work in Los Angeles doughnut shops—80% of which are owned or operated by Cambodians—remaking their lives in this particularly American line of work.
A widowed mother of two teenaged sons, a former resistance fighter, and a medical student trying to fulfill her dead father's dream, each must take an experience of the holocaust and reconcile it with arduous but hopeful new lives as Americans. They describe the horrors of Pol Pot but more important now are daily business struggles and the challenges of adapting to American middle class values. Although the ghost of the Khmer Rouge lingers, one's immediate aim is to buy a luxury car.


Dragonfly (746)

@con Sún Cụt Tai Âm Hộ Nhét Lịu Đạn@ Zì Mọi--------------Địtmẹ, anh can, nói cũng có chút cứt trong 1 câu chửi dài tràng giang đại hải. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (747)

Địt \./ mẹ con nầu bẩu Zì không khẳngđịnh vụ Ba Chúc đấy? Con Fa mới con Zái Ghẻ fỏng?

Địt mẹ các cô, trước sau Zì vưỡn khẳngđịnh, chính Bê Xê Tê tự gây ra vụ Ba Chúc rùi la làng. Các ýkiến của con 2M mà Zì mổxẻ chỉ là một hướng để các cô thamkhảo, như là một cách tómtắt biênbản hộinghị.

Zì luôn khẳngđịnh Bê Xê Tê đã tự zựng lên vụ Ba Chúc để lấy sốmá tỉn Miên, bởi ngoài các chứngcớ Zì đã nêu, còn các lýzo sau:

(1) Tháng 2/1978 bộđội cô Bôn Bốt vửa bị tỉn một trận bétnhè, mấy sưđoàn lùi mẹ về nhà kiểmđiểm lại tìnhhình, nên khảnăng bỏn zám vầu sâu đất Lừa trong tháng 4, cho zù cô Zuẩn cốtình bỏngỏ biênjới, là cực thấp. Đéo ai lại zễ mắc đòn nghibinh thế. Kế nài trong Binhfáp gọi là Kế Bỏ Thành Trống.

(Còn tiếp)


sun (748)

Địt con mẹ con Zì lồn bị nhét 3 thúng rắn rết!
 Mày không  thấy chúng nó chửi hùa = bam đéo có tý cứt nào sao ? Bênh lũ chó ghẻ trắng trợn thế ?
 Đọc lại còng con Déo mà thấy nhục đi nhá.

Đéo khoá cụ cũng tự khoá.

Đang hưng phấn vì gặp một lũ ngu được chửi rất sướng mồm nhưng tốn thời gian bỏ mẹ.
 ăc, địt pẹ,  anh đặt mấy câu chửi ở chế độ gõ tắt tự động nên chửi nhanh đéo chịu được.



Dragonfly (749)

Nếu anh nhớ không nhầm thì bộ fin Cánh Đồng Chết, nhân vậy chính cũng là người đã trải qua sự việc đó như fin " Người Cô Nhíp đóng fin Cô Nhíp" của VN hồi hổi đúng không chi bộ. Hệ Hệ


Dragonfly (750)

Đéo khoá cụ cũng tự khoá. @ Sún
----------------Địtmẹ con Sún lại đánh dắm hội nghị rồi chạy làng hả? Chửi nhau bằng tham luận với Zì Mọi đi. Chửi bằng tiếng Đức để anh nói đệ anh Nhất Óc Quả Quất dịch cho anh. Địtmẹ cô lại bài cũ thì anh khinh cô lắm. Hệ Hệ


minhhuong (751)

Giờ tìm hiểu nhóm 1: Bọn ở thành thị.

- Thế nào được coi là thành thị? không fải chỉ mỗi Phờ nôm Pênh được coi là thành thì đâu , dù là thủ đô dưng nó bé thoai, mà các loại thị xã thị trấn cũng, tất tật. Như thế cũng có nghĩa là chả cần biết có thực giai cấp công nông hay bọn kẻ thù cách mạng. Cứ sống ở towns với cities là túm hết. 

- Lúc được lệnh fải đi, kẻ nào không chịu: giết. Đi quá chậm: giết 

- Vào trại: Tiêu chí để xếp ai vào nông trại nào:

 + All trẻ em được tách khỏi gia đình ở nông trại tập thể riêng.

 + Phải ở địa điểm thật xa nơi ở cũ.

 

- Lao động trong nông trại:

+ không trả lương.

+ Khẩu fần ăn tối thiểu.

+ Giờ lao động quá sức.

 

Vậy những cái chết của nhóm 1 là gì:

+ Chết đói vì thiếu ăn

+ Suy nhược cơ thể vì lao động quá sức

+ Các trạng thái biểu cảm (cười, khóc, trìu mến...) có thể dẫn tới cái chết bất ngờ: ăn đạn.

+ Đặc biệt: tuyệt đối không có bất cứ cái gì gọi là bệnh viện, trạm xá, bác sĩ, chữa bệnh... Ốm là chết.



sun (752)

Ơ, địt con mẹ con Lài rân chủ ngu hết phần chó măt lồn trâu kia.

Dễ mày không  biết đọc thật. Mày không  thấy cụ chửi con Zì, con MM đầy ra đấy à ? Nhiệm vụ  bây giờ của con mặt lồn Zì là bật lại anh.
 Con này đi cóp ở Gúc, nhai lại lời đứa khác. Anh khinh nó như chó. Mày ngu thì mày phải nâng bi, thần tượng nó. Anh đấm buồi vào.
Giờ là mấy giờ ? Địt cụ tổ nhà mày.



Mit (753)

Tổ sư chi bộ, trong khi đợi tội ác "diệt chủng" của Bôn Bốt được mổ  qua lăng kính của quán Bựa, tức chi bộ từ già hói, gay, let, đến tintin các loại  Mít pót cái hình thằng khoai tây chụp một thằng Miên dẫn độ một bộ đội bắn đòm ta, circa 79-80.
 
Các cô nghĩ cái hình này staged hay không?  Địt mịa, đéo gì tù binh lại được đeo vũ khí lủng lẳng thế?  





Dragonfly (754)

Ơ, địt con mẹ con Lài rân chủ ngu hết phần chó măt lồn trâu kia.@ Sún Cụt Đuôi-----------------------Địtmẹ cô, chỉ chửi bậy là tài lại còn nhét chữ vào mồm bố cô, anh thích dân chủ cái cụ nội nhà cô à. Ngu thì cút về với mẹ cấm bi bô. Đồ thiểu năng trí tuệ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (755)

Tiếp các lýzo khẳngđịnh Lừa tự gây vụ Ba Chúc:

(2) "Rạch Mặt La Làng" là một hànhvi quá quenthuộc của Lừa từ hàng ngàn năm.

Một vízụ rất nổitiếng là vụ cô Thơm Hồ (aka Quang Trung Hoàng Đế hehe) tiêuziệt toànbộ vợcon đệtử họhàng & tiêuhủy toànbộ thànhquách của anh ruột cô cổ (cô Lữ), rùi vu cho cô Ánh Nguyễn.

Vửa trừ được họa từ nộibộ, vửa có cớ bắt lính tỉn cô Ánh.

Tươngtự, vưỡn cô Thơm Hồ, đốt toànbộ thành cổ Hà Nội và đổ tội cho bọn sĩfu Bắc Hà hehe.

Và, vụ nài thì cô đéo nầu chả biết, khi bộđội Ông Cụ và bộđội Fáp lẫn bộđội Tầu còn cài-răng-lược trong nộthành Hà Nội, Ông Cụ tự tay & thuê cả janghồ (Tôngzật, Tầu, Nhật, Lêzương..) gây rất nhiều vụ đốt-fá cướp-jiết-hiếp và đổ cho tụi Fáp or Tầu.

Sau nài Ông Cụ gọi đó là Tiêu Thổ Kháng Chiến. Jỏi không?

(Còn tiếp)


Mit (756)

Nếu anh nhớ không nhầm thì bộ fin Cánh Đồng Chết, nhân vậy chính cũng là người đã trải qua sự việc đó@ Chuồn

Nhân vựt chính có thật dưng không phải là người đóng phim.  Câu chiện của y cũng có thật luôn. 

Riêng Haing Ngor, người đóng vai chính thì đời y khổ hơn tên Cambo journalist kia.  Y là bác sỹ sản khoa mà phải nhìn vợ chết trong khi sinh nở.  Đứng đấy mà không dám giúp.  Y thoát sang Mẽo, đóng fim, làm charity....etc dưng cuối cùng y cũng bị đòm chết tốt tại China Town, LA.  Kẻ giết y không lấy số tiền cash hàng ngàn Tơn để trong túi áo và trong xe y, chỉ cướp đi cái đồng hồ rolex và cái dây đeo có hình vợ y ở trỏng. 

Cho đến bây giờ mười mấy năm rồi mà bọn Cambo vưỡn tin là hit men được ordered từ Cambodia, either bởi Khmer Rouge hay Tàu.



An Hoang Trung Tuong (757)

Tiếp các lýzo khẳngđịnh Lừa tự gây vụ Ba Chúc:

(3) Jiết đồngbào như chó đéo thấy cay mắt là nghề của bộđội Lừa, không chỉ riêng của bộđội thời cô Zuẩn hehe. Đàng nài Ba Chúc lại tuyền Miên, sợ đéo jì mà không đòm.

Hơn nữa bộđội cô Zuẩn tiêuziệt đồngbào cứng đầu "Vùng Tạmchiếm" như nào thì hehe đã thành mẹ huyềnthoại ghi rõ cả trong sách/báo Kền Kền. Các hìnhthái Jiết Lừa Trong Sạch như "Tòaán Nhânzân ABC xửtử tên XYZ tội fảnbội/fảnquốc" đã quá quenthuộc hehe fỏng các cô? "XYZ" không chỉ là một hay vài tên Ngụy nầu đó, mà có thể là cả một làng Ngụy. "Xửtử" có thể bằng zao găm hoặc lịuđạn hoặc cả một trận fáo zập suốt đêm.

Triện nài Zì kể lúc khác, với đầyđủ nhânchứng vậtchứng.

Tấtnhiên cô Zuẩn không đòm đến 3,000 mạng Ba Chúc. Chỉ độ trăm mạng là kinh lắm rùi.

Tạm thế thôi nhỉ, để Zì chiển qua chiện Ziệtchủng.


Dragonfly (758)

không lấy số tiền cash hàng ngàn Tơn để trong túi áo và trong xe y, chỉ cướp đi cái đồng hồ rolex và cái dây đeo có hình vợ y ở trỏng.  @ Mít ----------------Vỡ rùi, thanks Mít nhế. Hệ Hệ


Thượng Sĩ Già (759)

"Rạch Mặt La Làng" là một hànhvi quá quenthuộc của Lừa từ hàng ngàn năm. @Bựa Xi-que

Đã đành đấy là bảnchất thốitha của Lừa. Dưng địtbẹ mụ dẫn vídụ bạn Thơm mấycả Ông Cụ rùi translate sang vụ Ba Chúc nhẽ đéo ổn lắm. Phẩy làm lào thiếtphục hơn cơ, mặcdù đấy chỉ là giảthiết riêng của mụ. Địtbà mụ phát cho thôngthoáng cơ bẹn






An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2011-06-30 01:25

Câm cái mồm đi. Ngu như ông chó ý.



An Hoang Trung Tuong (760)

Cái linh con bộđội kể chiện tỉn Miên (em Bắp Ngô đưa) như buồi ý mà con Fa cũng khen là sao?

Zì đéo thể chịu nủi zạng fóngsự/kýsự mà kể theo kiểu bơmvá Kền Kền cố nhét vănchương bọxít vầu. Nó jảtạo đến buồn nôn. Văn thì như cứt có hayho đéo jì.

Kiểu biên thế nài hehe "Nguyễn Đức Nghĩa nghiến răng, mắt long-sòng-sọc.. Y rút zao fay đâm hai nhát vầu ngực XYZ.. rùi thảnnhiên cắt đầu cô fitang, mặt không biến sắc.. Thật là một tên sátnhân máu-lạnh".

Địt lồn mẹ bọn Kền Kền Lừa. Tácfong của tụi tủi hehe làm hỏng mẹ tấtcả Lừa rùi. Lúc đéo nầu cũng zốitrá
zốitrá như đang mần tuyênhuấn hehe.


Hoang (761)

Cho đến bây giờ mười mấy năm rồi mà bọn Cambo vưỡn tin là hit men được ordered từ Cambodia, either bởi Khmer Rouge hay Tàu.(Mit)

Là sao hả cô ? Anh chưa xem phin. Kể anh hóng nhờ tý.


An Hoang Trung Tuong (762)

Bi jờ thì Zì chiển sang chủđề Ziệtchủng Miên.

(1)
"Ziệtchủng Miên" có từ bâu jờ? Hehe thuậtngữ nài có sau khi cô Bôn Bốt & Co bị đẩy vầu rừng sâu làm zukích, và cô Som Rin & Co được cô Zuẩn & Co zựng lên như một thểchế Ngụy Quyền caitrị nước Miên từ early 198x.


An Hoang Trung Tuong (763)

Tiếptục chủđề Ziệtchủng Miên.

(2) Khi nói về
"Ziệtchủng Miên" (Cambodian Genocide), các sửja Khoaitây đều rất thậntrọng.

Nổi nhất nhẽ là bọn nài: http://www.yale.edu/cgp/.

Zưng hehe, đã 17 năm trôi, bọn bỏn cũng đéo làm được jì nhiều, ngoài một số thốngkê xãhộihọc.

Và sự Ziệtchủng ở Miên, vì thế, vưỡn chưa được cồngfơm. Bọn jàhói Khoaitây chỉ zám nói, theo tàiliệu của chính nước Miên, đã có chừng 1.7 trẹo trong tổngsố 7.1 trẹo côngzân Miên ngoanhiền tèo sau 4 năm caitrị của Bôn Bốt & Co (1975-1979).


minhhuong (764)

Tiếp theo, về nghi vấn bức ảnh xương người mà Rô chụp ở nhà tù Tuol Sleng:

Chính xác đó là xương tù nhân. Không fải dân thường.

Cánh đồng chết nằm gần Tuol Sleng ấy là nơi mà toàn bộ tù nhân được chôn ở đó. (Tầm 17 Khìn tù nhân).

 

Bức ảnh bà mẹ ôm đứa con với cái "máy khoan" sau đầu, chính xác như chị Mít nói, đó là thiết bị để cố định tư thế tù nhân khi chụp ảnh.

 

Mỗi một tù nhân được chụp 2 quả ảnh, lúc nhập tù, và lúc vừa chết (or sắp chết).

 

Giám đốc nhà tù Tuol Sleng là 1 nhân vật rất đặc biệt: Đồng chí Duch - nguyên gốc là 1 giảng viên. Đồng chí có trò phân loại ngày để xử các loại tù nhân khác nhau, tỉ dụ 1 ngày vợ của kẻ thù (giết các bà vợ), 1 ngày công nhân (giết kẻ nào từng là công nhân nhà máy) ...

Đây là ảnh của đồng chí:

Comrade Duch

Photograph ©2000 Stuart Isett/Corbis Sygma 

 



An Hoang Trung Tuong (765)

Tiếptục chủđề Ziệtchủng Miên.

(3) 1.7/7.1 trẹo, gần 1/4 zânsố biến mất? Ở đéo đâu mà đông vậy?


Tấtcả đám ngót 2 trẹo liệtsĩ Miên ý hehe, tậptrung chỉ trong 2 zichỉ: Nhàtù Tuôn Xeng, và Cánhđồng Chết.


An Hoang Trung Tuong (766)

Tiếptục chủđề Ziệtchủng Miên.

(4) Zichỉ Ziệtchủng #1, n
hàtù Tuôn Xeng, là nơi cô Bôn Bốt jamcầm & thanhlý đám fảnloạn, thực ra nó chả khác đéo jì Hỏa Lò hay Công Đảo ở Lừa, và còn thua xa zững Đầm Lùn, Trại Tám.. khắp Lừa.

Hehe lấy một nhàtù chánhtrị ra làm chứng cho nạn ziệtchủng, liệu có fải là thôngminh?

Zì nghĩ là không. Các chứngtích ở nhàtù Sơn La hay Fú Quốc của Lừa còn kinhkhủng hơn nhiều. Số tùnhân cũng đông hơn.

Chỉ có thể zùng các từngữ như Tànác, Zãman.. cho Tuôn Xeng thôi chứ nhở? Đéo ai lại bảo Hỏa Lò là chứngtích Ziệtchủng Lừa 1945-1954, fỏng?


nhất (767)

Hố hố, mả cụ Trung Tướng, lại đếm xương để tụt quần Bê Căm bốt hả !? . 1,7 trẹo bộ xương phải có thể tích lấp nửa biển Hồ ý nhở .
Anh nhớ hồi 8x đài báo TV Lừa còn nói chết 3 trẹo/8 trẹo.


An Hoang Trung Tuong (768)

Tiếptục chủđề Ziệtchủng Miên.

(5) N
hàtù Tuôn Xeng nguyênthủy là một trường trunghọc, sạchsẽ và rộngrãi, vầu 197x thì nó khá hiệnđại đỏmzáng.

Khi Bôn Bốt biến
Tuôn Xeng thành nhàtù, cổ chỉ cần xây ngăn các fòng học của nó bằng gạch mộc, rất đơnjản.

Con nầu từng thamquan một vài nhàtù (either ở Lừa or anywhere), thì hẳn sẽ bật cười khi vầu
Tuôn Xeng. Nhàtù đéo jì mà sơsài thế? Cứ như nhà tậpthể. Muốn trốn chắc cũng chả khó đéo jì.

Thế nên
Tuôn Xeng đéo thể jam tù thườngfạm hehe, mà chỉ jam chánhtrịfạm.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-06-30 02:05

Con nầu cho Zì xin 5 xu hình minhhọa hehe


minhhuong (769)

Nhà tù Toul Sleng

 



An Hoang Trung Tuong (770)

Tiếptục chủđề Ziệtchủng Miên.

(6) Ở đây con nầu từng vầu n
hàtù Tuôn Xeng jơ tay Zì coi?

Hehe các cô cồngfơm đi, có đúng các bức tường nhà nhả, Zì chỉ sôngfi fát là sập mẹ cả móng, fỏng?

Tóm lại,
Tuôn Xeng chỉ có thể jamcầm bọn đốithủ chánhtrị của Bôn Bốt & Co. Bọn nài thì xứngđáng bị tratấn zãman rùi kêu cái đéo jì. Không tin các cô cứ vầu Hỏa Lò mà coi hehe.

Ziệtchủng cái đéo jì ở đấy?


An Hoang Trung Tuong (771)

Tiếptục chủđề Ziệtchủng Miên.

(7) Zichỉ Ziệtchủng #2, Cánhđồng Chết, là một zanhtừ (Số Nhiều hehe) khá nủitiếng, đặcbiệt sau khi bọn Mẽo mần xong bộ fin ziễmtình cùng tên.

Số Cánhđồng Chết ở Miên được cho là có quãng 20,000 cái, nghĩa là chưa tới 9km2 thì có một cái.

Tức là trungbình một làng Miên thì có một
Cánhđồng Chết hahaha.

Cánhđồng Chết được bọn Kền Kền (cả Ngụy Miên & nước mẹ Lừa) tuyênbố là nơi chánhquyền Bôn Bốt tửhình zân Miên bằng cuốc thuổng zao rìu, và vùi xác vầu zững nấm mồ chung.



An Hoang Trung Tuong (772)

Buồn ngủ đéo mở được mắt. Zì đút buồi vầu jảng bài nữa.


Fucker (773)

Địt bẹ con Lôn Zì lồn xiên chông, mài nhớ nhời đới, địt bẹ bữa nầu anh vặn lại cái "đầy đủ dân chứng vật chứng" mà điếu có anh giật chốt cho lịu đạn nổ bung âm hộ mài.


Bố (774)

Sún khoá mõm lại cho bố nhờ !
Con lợn chủ quán bam vớ vẩn như thế này mà cu cũng đối qua đối lại thì đúng cu là con húng chó.
 Đã bảo là con lợn này mù nhưng cứ đòi làm tướng rồi mà cu đéo biết hử ?

Rose !
Ngủ ngon hồng vàng yêu ơi !
Em di lấy chồng, bỏ cuộc chơi rồi  thì anh cũng bỏ quán thôi...



Cocacola (775)

Con nầu từng thamquan một vài nhàtù (either ở Lừa or anywhere), thì hẳn sẽ bật cười khi vầu Tuôn Xeng. Nhàtù đéo jì mà sơsài thế? Cứ như nhà tậpthể. Muốn trốn chắc cũng chả khó đéo jì.@ Bựa
Hehe, hôm trước coi cái quả ảnh Rô kinh tha về từ bên Miên trong sụt sùi nước mắt. Anh suýt phì cười: Nhà tù khủng khiếp cái đéo gì mà xây sơ sài hơn cái phòng trọ nhà anh !
Đây, photo by Rô Kinh



Cocacola (776)

Hehe, từ cái giá cố định tư thế đầu để chụp ảnh nhận diện khi nhập kho mà bọn lá cải, hướng dẫn viên Miên thủi lên là cái máy khoan sọ dùng để xử tử tù nhân mà có khối đứa tin, bảo là khoan sọ khi đang ẵm con, ai nói gì cũng không nghe, bảo thủ cãi như bão!
Với Lừa, củ sọ quá xa xỉ!
"Nhân bất học, bất tri lýKhông biết đọc mà muốn làm thư ký!"


Mit (777)

Là sao hả cô ? Anh chưa xem phin. Kể anh hóng nhờ tý.@ Hoang

Cô có thể đọc thêm về Hai Ngó ở đây.
http://articles.latimes.com/2010/jan/21/local/la-me-ngor-murder21-2010jan21




Già teen (778)

Hi ChiBộ cụt tai,
Bàn tán rôn rả nhẩy, địt mẹ toàn thằng già vãi lọ. Anh tin tin hóng thôi
Thời thiên đàng còn bé không nhớ lắm chỉ nhớ Ma làm thương nghiệp nên nhà ăn sướng hơn dân ở ngoài.
Còn thời đánh biên giới tây nam thì bé tý không nhớ gì hết.Ký ức đọng lại chỉ nhớ mỗi bài hát đéo gì mà : Tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới.... hehe
@ZÌ đĩ,
hehe, báo cho Zì một tin vui nè: Hôm qua Anh có nghe radio, bà bộ trưởng gì gì Ngân đã lên kế hoạch công nhận nghề phò là nghề hợp pháp rồi đó, sẽ có công đoàn, hiệp hội,thỏa ước tập thể,,, và dĩ nhiên sẽ đóng thuế. hố hố
Zì đĩ cho xin ý kiến bình luận nhé? hé hé
Anh lại hóng tiếp đơi !!!



Già Không Đều (779)

Hôm qua Anh có nghe radio, bà bộ trưởng gì gì Ngân đã lên kế hoạch công nhận nghề phò là nghề hợp pháp rồi đó, sẽ có công đoàn, hiệp hội,thỏa ước tập thể,,, và dĩ nhiên sẽ đóng thuế. hố hố( @ Già tin)

 

Vả alo cô Già Tin phát, hợp pháp cái đéo, Cô đọc mỗi tiêu đề “ Không nên xem mại dâm là tệ nạn xã hội” rùi phán là sẽ cho chị em mần cái nghề cổ điển nhất kèm “giấy phép đăng ký kinh doanh mần phò” ah?

 

Cô nhầm rồi, ý madame Ngân là không nên gom chị em dính đến mại dâm vào trại phục hồi nhân phẩm, tốn cơm tốn chỗ mà hiệu quả không ăn thua, vì thực tế phục hồi nhân phẩm đéo nằm ở mấy cái trại 05 06 như ở tù đó được, mà thay vào đó, xem nó như hiện tượng xã hội, tập trung cải thiện mức sống, nghề nghiệp, văn hóa cho chị em, tuyên truyền nếu có ịch phò thì cả hai nên ý thức đến condom, chứ cấp giấy phép thì địt mẹ xứ Lừa hiện tại số lượng gái mần mại dâm còn hơn cả doanh nghiệp trên toàn quốc nhẽ phải?

 

Thực tế thì Bê có cấm  hay không cấm thì mại dâm vẫn phát triển thôi, ngày càng đa dạng và hoàn thiện he he, có cầu ắt có cung mà cô.



buataem (780)

Một vízụ rất nổitiếng là vụ cô Thơm Hồ (aka Quang Trung Hoàng Đế hehe) tiêuziệt toànbộ vợcon đệtử họhàng & tiêuhủy toànbộ thànhquách của anh ruột cô cổ (cô Lữ), rùi vu cho cô Ánh Nguyễn.

Có ai có tài liệu này không, cho em với, em gúc hoài không ra, chỉ thấy nói Lữ chết bệnh. Đa tạ!



ChiPheo (781)

Đục mạ con Sún, khen mầy húng quá. Mầy có chứng minh được Pôl mần vụ 3C không? Chứng minh coi rồi bàn tiếp?

 

Bê thì điếu chứng minh được Pôl mần vụ nầy. Vì bằng chứng Bê trưng ra thậm vô lý. Nhân chứng Bê phỏng vấn thì biết đéo đâu, có thằng nầu đứng ngoài vặn vẹo nó xem đúng sai thực hư dư nầu!?

Đục mạ vặn vẹo một hồi ú ớ lại lòi ra chính nhân chứng là tên thảm sát thì hài vãi. Nhể.



ChiPheo (782)

Mấy quả ảnh em Rô bóng chụp hài vãi.

 

Tường còn mới, thép sơn còn mới, mạch vữa xi-măng mới. Nền cũ bẩn (do bụi vữa), mờ điếu nầu chân tường điếu có vết bẩn do cứt đái mồ hôi vương vãi nhể.

 

Thời thởi bọn Pôl đã sản xuất gạch 4 lỗ = máy à?



Già teen (783)

Con nầu từng thamquan một vài nhàtù (either ở Lừa or anywhere), thì hẳn sẽ bật cười khi vầu Tuôn Xeng. Nhàtù đéo jì mà sơsài thế? Cứ như nhà tậpthể. Muốn trốn chắc cũng chả khó đéo jì.@ Bựa
Zì nói đúng,
Chết cười với quả nhà tù này.Nhìn các bức ảnh em Rô chụp như là mới được xây gần đây? đéo gì gần 30 năm rồi mà cứ như mới ý? lại cả gạch lỗ nữa chứ? hà hà


trungduong (784)

Ladies and gentlemen,

It looks just like bozos of Yale University (one of the most prestigious in USA) cannot make a difference in terms of "genocide". They sent anthropologists to Cambodia to help exhuming the mass graves and examining the bodies or skeletons of the sites.

They also created a Cambodian Genocide Program with database containing mass graves and prison sites names. To date, they (folks of DC-Cam Mapping Program) have identified over 1900 mass graves and 1.3 millions bodies.

Dudes at Yale University, you are so wrong. Check out the arguments of our famous Al Wang and forget all what you have done. There just cannot be so many people who died during that period.

Satellite Maps with mass grave and prison sites from 1975-1979




Già Không Đều (785)

Người của Bê cài cắm tại Miên sau khi tỉn Cô Bốt, phải kể đến cô Hun Sen, từng tham gia Khơme Đỏ, mần thủ tướng qua mấy nhiệm kì đéo chịu xuống, gốc Khờ Me nhưng sinh ra tại Lừa, học tại Lừa, mần MC tiếng Khờ me tại đài Lừa, và lấy vợ Lừa luôn, dĩ nhiên giờ thì thay tên đổi họ cho nó ra người Cambodia rùi. Dì mới chi bộ phanh phui Cô này phát đi.



Già teen (786)

@Già đéo đều
Nhẽ Anh nghe lộn là công nhận phò là hợp pháp, hehe. Sozi cô nha
Nhưng cái địt mẹ cô thế còn cái đéo gì hiệp hội với thỏa ước tập thể là là cái gì? và anh có nghe là sẽ có đóng thuế nữa mà? thế thì nó là cái gì?cái gì?
Con Zì đĩ vẫn nó cô già đều này hay zỗi lắm, hớ hớ. cứ từ từ anh sẽ đổ cứt mồm cô.hehe



Mit (787)

Đọc lại "A Cambodian Odyssey" của Hai-Ngó có một đoạn y kể về Lyce'e Tuol Svay Prey, tức Tuol Sleng về sau.  Theo nhời kể đây là nơi giam giữ tù chính trị mà phần lớn là Khmer Rouge.  Y có nêu tên một tên thuộc Bê Khmer Rouge, Bí Thư Khu Ủy Miền Tây, So Phim.  Con này thông thạo tiếng Tây và nấp ở Lừa nhiều năm.

So Phim là một con Khmer Rouge tàn bạo, từng giết sư và tàn sát rất nhiều làng Chàm theo Hồi Giáo.  Cỏn được giao trách nhiệm trông miền Tây giáp ranh với xứ Lừa.  Tuân lệnh Bôn Bốt, So Phim nhiều lần uýnh sang biên giới dưng không lần nào chiến thắng vẻ vang. Bôn Bốt nghĩ Phim là agent của Bê Lừa.

(còn)


Mit (788)

Một ngày đẹp giời, 400 cán bộ của Eastern Zone được gọi về Thủ Đô.  Bọn này bị bỏ vào Tuol Sleng, khảo lấy cung. 

Sau đó, tuyền bộ mid-level military leaders của Eastern Zone được gọi đi họp và cũng chẳng bâu giờ chở về.

Cuối cùng, khi chính So Phim được gọi đi họp, cỏn từ chối.  Hai brigades trung thành với Bôn Bốt đã tấn công con này tại sào huyệt.

Tuyệt vọng, dưng không thể tin thằng đông chí 20 năm lại muốn giết mình, So Phim contacted với Bôn Bốt xin gặp tận mặt để giải bày.  Bôn Bốt ok.  Đến hẹn, chỉ thấy thuyền chở đầy lính tấn công.  Bôn Bốt was nowhere to be seen....hehehe

(còn)


Mit (789)

So Phim dựt AK của một con lính cận vệ tự đòm chết tốt, vợ con cỏn được lính của Bôn Bốt cho hóa kiếp khi đang liệm xác Phim. 

So Phim (right) và Bôn Bốt at a better time...


(source somewhere on the net - be nice and I will give it to u )

Một đệ của So Phim lúc đó chạy thoát được. Cỏn tên là Heng Samrin.

(Hết)



Банан (790)

So Phim là một con Khmer Rouge tàn bạo, từng giết sư và tàn sát rất nhiều làng Chàm theo Hồi Giáo.  Cỏn được giao trách nhiệm trông miền Tây giáp ranh với xứ Lừa

.@Mít: Chi tiết nho nhỏ là miền đông của Kam mới giáp xứ Lừa nhế



Bia (791)

Bia đây, Bia đây.

 Bà Zì dẫn chứng, lập luận lan man bỏ mẹ.

Em Hương dẫn công uớc Gì 1948, định nghĩa : Diệt Chủng, chi bộ cũng đéo thấy ai phân tích cho rõ, LS Lả chả ý kiến mẹ, dẫn tới bá tánh hiểu linh tinh và bật lại tè le.

 Chốt hạ (tạm diễn nôm theo tiếng Lừa): Diệt chủng là:

1.   Bị cáo có 1 or nhiều hành vi nhằm:

2.   Tiêu diệt toàn bộ / một phần/ một nhóm dân tộc/quốc gia với mục đích:

3.   NHân chủng/ chủng tộc/tôn giáo

Vậy thì: popot & cộng sự có thỏa mãn tất cả các điều kiện trên không? Hehe…. Chứng minh đâu dễ!

 

Hết mẹ. xong phin



Mit (792)

@Mít: Chi tiết nho nhỏ là miền đông của Kam mới giáp xứ Lừa nhế@ Chuối Ivan
Cô nói đúng và Mít dịch lộn.  Đúng theo trong sách So Phim là commander of the Eastern Zone.  Thanks for catching the mistake.....hehehe


Mit (793)

Mít nhìn lộn cỏn với Nhim Ros, bí thư khu ủy của Tây Bắc (commander of the Northwest Zone).  Con này và tuyền bộ bậu xậu cũng bị thank trừng, dưng không biết có qua trung tâm Tuol Sleng hay không. 


Bia (794)

Sadam hussen thiến bọn Cuốc, bọn Mát Dâm thế mà cũng chỉ bị kết án chống Lòai Người, đéo phải diệt chủng.

Trong thế kỷ XX chỉ có 3 vụ tạm đúng nghĩa diệt chủng (theo bọn nghiên cứu): là Armenia 1915, Do Thái 1944 và Tusti 1994.

trước khi thông qua hiệp ước 23/10/1991 về hòa bình Cam Bốt, Bê + Sen cố đưa từ diệt chủng vào, nhưng không được vì nhiều lý do, các nước khác thì phân vân, cuối cùng thống nhất bỏ từ đó, vì đéo đúng ý nghĩa diệt chủng thì thiếu mẹ gì nước dính: nga dính, Tàu dính và hehe... Lừa lạng quạng dính luôn.



Bia (795)

Thôi biến cái, chiều tiếp


Dom-dom (796)

Anh vửa chạy xô mấy tỉnh đông nam Trung quở về được mấy hôm. Ngồi đọc cồng tê cả mông, bây chừ mới tạm ổn. Vào phán vài câu rồi té đơi. Lúc nào có tg sẽ kể chuyện bên bển.

Vụ Ba Chúc, nói thật anh ko nhớ tên, nhưng chuyện ngày nào đài ta cũng ra rả tội ác của Pôn Pốt với đồng bào vùng biên Tây Nam thì anh vưỡn nhớ, nhẽ vào dịp cuối 77 đầu 78 gì đấy. HS tốt nghiệp năm 1978 đi bộ đội vào vùng Tây Nam rất nhiều và đại đa số không trở về.

Có những mốc lính ta hy sinh nhiều dã man, theo quan sát trong bạn bè họ hàng & HS của anh, chứ không phải theo thống kê của Bộ LĐTBXH, thì biên giới Tây Nam- 197x là một mốc bên cạnh Tết  Mậu Thân-1968, Quảng Trị-1971, biên giới phía Bắc - 1979.

Lúc đầu chiến sự với Căm anh còn theo dõi. Sau này cứ mỗi lần đến mục đó anh đều bỏ đi làm việc khác, nên ko có gì để nhớ.



Mit (797)

@ GKĐ

Cô biết con giai nhớn của Hun-sen là một West Point Graduate đầu tiên gốc Miên hông? Một trong 7 sinh viên ngoại quốc theo học tại đây năm đó đó.  Sau đó cỏn sang Anh học rùi lấy PhD về Economics luôn. 





Банан (798)

Nhân việc Lôn Zì đề cập đến Diệt chủng ở Kam, anh đề cập đến số phận của Người Chăm(aka Chàm). Nghe đồn người Chăm là chủ nhân Đại Vương quốc Chăm Pa theo triền thuyết, sau này bị Đại Lừa chiếm đất, giết người, đồng hóa và tứ tán lung tung khắp Đông Nam Á và Đảo Hải Nam. Số người Chăm trên thế giới không còn nhiều và đông nhất ở Kam nhưng với tên gọi là  Khmer Islam, chắc Lôn Zì dịch ra tiếng Lừa là người Khờ me theo đạo Hồi đây. Cũng như bạn Le ghét người Do thái hình như bạn Bốt cũng cực ghét người Chăm nên người Chăm bị thịt nhiều, không hiểu Chi bựa & Lôn Zì có tài liệu gì về chiện này không?



Dom-dom (799)

Vụ loạn luân Bắc Lừa không hiểu ThỐi lấy thống kê ở đâu ra mà nhiều thế.

Bây giờ đọc báo anh mới thấy nhiều vụ loạn luân, chứ lúc anh đi sơ tán ở nhiều vùng quê, những chuyện này cực kỳ ít luôn.

Tại sao anh nói ở vùng quê. Vì không gian làng xã là không gian mở, thằng đầu làng uýnh dắm thằng cuối làng nghe tiếng. Nó khác kiểu sống khép kín ở thành thị. Vì thế, mỗi chuyện gì dù rất nhỏ xảy ra, thì ở ngoài đồng ngày mai đi làm họ đã kháo nhau ầm ầm. Mà hồi đó làm việc hợp tác, nên mỗi cánh đồng, thửa ruộng có hàng chục người làm, có giấu được khối.

Tuy thế anh cũng hóng được 4 vụ xin kể hầu chi Bựa.

Vụ thứ nhất của ông chú rể bên nội. Vụ này nhẽ xảy ra hồi năm 196x, x<4. Ông làm chức khá to ở khu gang thép TN. Chả hiểu trời xui đất khiến thế nào, ông lại đổ đốn, tòm tem với cô lớn. Đến khi định tòm tem tiếp với cô bé, thì bị chính cô phản ứng vùng ra tố cáo. Vì thế ông mất cả chức và đi bóc lịch. Vụ này tuy xảy ra ở xa, nhưng tiếng vẫn dội về làng quê anh, mọi người xầm xì suốt một thời. (còn)



Dom-dom (800)

Vụ thứ hai xảy ra ở huyện quê nội anh, thực hư có đúng không anh không dám chắc. Nhưng cũng cứ kể, để thấy nếu có mầm mống gì, dù thông tin báo chí hạn chế, nhưng báo mồm chả kém, có khi còn đồn thổi lên gấp mấy lần. Chuyện này dính đến bác là phó của bố anh. Lúc bác còn làm việc, anh nhớ bác hiền lành nhân hậu lắm. Bác về hưu từ những năm 196x, x<8. Chục năm sau ma anh nhân một chuyến về thăm bạn bè cùng công tác thuở hàn vi ở huyện, mang về. Nghe nói bác có con trai cả đi bộ đội là liệt sỹ. Chị con dâu ở nhà loằng ngoằng với bác, khiến vợ bác đâm ra lẩn thẩn.

Vụ thứ ba nghe hóng ở quê ngoại. (Quê ngoại cách quê nội trên trăm cây số) Lúc ấy thấy bác gái kể chuyện với bà hàng xóm, là có chuyện ở vùng nọ,( vùng nọ là vùng nào chả rõ, bác cả năm không ra khỏi làng, nhẽ bác giai đi bộ đội ở vùng trong về kể, anh đoán vậy) hai bố con sang làng bên ăn giỗ. Ông bố say rượu ngủ lại, thế mà thằng con về một mình, cứ thế lừ lừ vào ngủ với mẹ, trời tối bà mẹ không biết, sáng ra mới ngã ngửa ra đêm qua mình ngủ với con. Lúc ấy anh nghĩ bụng, chuyện có thế mà cũng thì thào, con ngủ với mẹ thì sao chứ, anh đây thỉnh thoảng mẹ về thăm cũng vẫn ngủ cùng với mẹ đấy thôi. Sau này lớn, nhớ lại mới hiểu ý tứ của từ ngủ. (còn)

PREVIOUS POST