Be a Christian [2] :P5



Be a Christian [2]

An Hoang Trung Tuong
*Tôn-giáo 2011-05-10 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Nên Con Chúa [2] (Bài trước chỗ nầy) Các cô, lũ Simacai Cụt Tai, đã hiểu Đạo Chúa tròn chưa? Nếu chưa, mời các cô đọc lại Bài #1. Nếu đã, mời các cô đi tiếp. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bước #2 Muốn nên Con Chúa, việc #2 các cô cần làm, là cân-đong. What's lợi? What's hại? Đây là nhời khuyên tuyệtđối sòngphẳng từ Trung Tướng...

1285 Comments (Page 5/7)

Mit (801)

Lần đầu tiên nghe câu bùa với mèo này@ Hương

Thật không?  Em mới cả Tây Thi chưa từng nghe câu này sao?   Theo Mít nghe bỏn bô lão dùng, nó có nghĩa tương tự dư câu "làm chiện rùi bu" ấy mà.

Chào chi bộ cái.


nhất (802)

Hố hố mả bố con TT mồm loe. Thì cứ cho câu ý như vậy đi, nó có nghĩa là gì ?
Địt cụ Dò L không giải thích đi còn dền dứ cái buồi gì? Không biết cũng nói đi.


Dragonfly (803)

Lâu lắm mới thấy con Mồm Bẹn nói một câu đúng------------------------Zì Mọi bị anh chửi suốt thì khen anh thế đéo. Fục trong bụng thì có, anh hiểu và zất thông cảm. Hệ Hệ


minhhuong (804)

@M2M: hey hey, mặc xác lão sss nhá.

Đi cái gì mà đi. Ở lại!!!



Dragonfly (805)

@ Lài Dồn

Ông So mới có độc, nó giống ông Sam dưng đéo luôn có đôi như Sam. Báo-chí bẩu thế chứ tôi biết đéo đâu À mà thôi chi-Bựa bỏ quá đừng cãi vụ Sam So nầy nữa nhé, hé hé@ Fá

-----------------

Địtmẹ, bắt quả tang thêm 1 thằng chiên ja mô kích như anh nhá. Địtmẹ, đừng để con Zì Man Zi Mọi Zợ lên cơn động kinh về sam so nữa. Nhọc lắm. Hệ Hệ



Cocacola (806)

@Thôi Kỳ: Thôi đừng cảm tính nữa cô. Mệnh đề của cô đéo có miếng logic nào cả mà kết luận như búa tạ ý!
Nó cứ vòng vo kiểu Ông Tám + đốt xăng tất đốt xăng là ông Tám! Hehe, theo logic thì câu này chẳng đúng tí nầu cả!
Vào quán Bựa mà cảm tính kiểu: nó tra tấn trẻ em thật (vì nghe nói thế) -> cho nó vài tháng tù là đủ! Rồi, chị tin em là người tốt blah blah thì em phải là tốt!
Giờ thì tin có là có! Ai nói sao mặc kệ! Hài quá!


tieuthithi (807)

He he cả nhà , Gúc ra rùi nghĩa đen của nó rùi :linh đây 


minhhuong (808)

M2M đừng bỏ quán, ở lại thì em ... tặng 1 cái link còn đương để chế độ ẩn bên lốc Bắp Ngô há há há . Đồng ý không?


budifa (809)

Ông Gúc bẩu

“Lồn mèo (danh từ). Đầu-hồi, góc giụm hình tam-giác nơi hai mái nhà giáp nhau: Dán bùa lồn mèo” (quyển thượng, tr.831). Rồi ở phần II (tục ngữ, thành ngữ, điển tích), quyển từ điển này còn giảng rõ thêm: “Dán bùa lồn-mèo. Làm-ăn giả-dối, cẩu-thả, làm lấy có, không cẩn-thận (Lồn-mèo là chỗ hồi nhà hình tam-giác giáp hai mái nhà, thợ-mộc khi cất nhà xong thường dán vào đó một lá bùa; nhưng vì cao, lại không chỗ đứng vững, lá bùa thường được dán xiên xẹo)” (quyển thượng, phần II, tr.93). Mới nhất là Từ điển tiếng Huế của Bùi Minh Đức (Nxb Văn học - Trung tâm Nghiên cứu Quốc học, 2009) đã ghi và giảng:“ Lồn mèo (khu đĩ, khu đị) mảnh tường hình tam giác giới hạn phía ngoài của hai mái nhà rường ở Huế (Thường thường người ta hay dán bùa chú ở chỗ lồn mèo tức khu đị)”. Sự thật rành rành như thế thì có lẽ nào ông Lê Gia lại nghe theo lời của một độc giả “không chịu dựa cột mà nghe” để phủ nhận sự tồn tại của hai tiếng lồn mèo theo nghĩa đã nói?

Nguồn: http://nguoidothi.vn/home/rong-choi-mien-chu-nghia/l-meo-co-hay-khong

Vậy ông BOM cũng chỉ biết 1 chứ đéo biết 2, 3 đâu mà đã phủ-nhận Bựa khác. Dưng cũng cảm-ơn ông BOM vì nhờ thế mà Gúc ra thêm kiến-thức, chưa nghe từ "lồn mèo" hay "khu đĩ" để chỉ 1 bộ-phận của cái nhà bao giờ



Do L (810)

"Rắn phủ lồn Mèo" với "Rán bùa lồn mèo" là hai (02) câu khác nhau hoàn toàn nhá bà Dì.

"Dán bùa lồn mèo" là chỉ thằng nào "ẩu tả" làm việc đéo "tới nơi, tới chốn" làm cho "có"

Còn câu kia thì ai phát biểu thì giải thích cho chi bộ hiểu. Nhé.

2000 năm nữa có vài thằng chin chít hóng quán Bựa. dismia Gúc từ LV8 sẽ ra cái nghĩa "Nói láo thượng hạng"

Thế thì sao ta ??? con Gà với con Trứng lại giơ tay phát biểu ?!?!?!


M2M (811)

@ Hương:

 

Thanks bạn. Mình đi vì, như mình đã nói, là mục đích mình vào quán không đúng ý mình nữa và quán có người đi người ở là bình thường.

 

Mình chỉ muốn để lại lời tạm biệt vì khi vào mình đã chào mọi người, khi đi nếu không có một tiếng tạm biệt là không phải phép.

 

Mình muốn chào TT vì mình thấy con người TT rất nhân văn. Và mình cũng chào bạn. Nếu bạn tặng mình thông tin nào đó mà theo bạn có ích thì mình cảm ơn và xin nhận.



Ngũ Sắc (812)

Nhân chiện Trym mới chả Vẹt anh kể chi bộ chiên nầy: 
Một tên ngẫn nọ đến tiệm bán Trym thấy một ông Vẹt vừa bự vừa đẹp tỏ ra thik lắm, liền hỏi mua. Chủ tiệm ra zá 10,000 tơn, tển vãi đái! ĐCM zá một ông vẹt bình thường chỉ ~ 100 tơn. Chủ tiệm zải thik rằng ông Vẹt nầy thông minh fi thường rồi quay sang hỏi ông Vẹt: "Am I right?". Ông Vẹt trả nhời: "Yes, you're right!". Tên ngẫn nọ cho là phải liền đồng ý trả 10,000 tơn mua ông Vẹt đó về.
Vài hôm sau tên tển nhận ra rằng ông Vẹt đell khác jì dững ông vẹt khác cả, nổi điên mới thốt lên "Fuuuuck! I were so fullish to by this parrot!". Vừa vửa lúc đó ông Vẹt kêu lên :"Yes, you're right". Và lần nầy ông ổng nói đúng!
@ Bựa aka 安黄中相 (mặt \(o)/ vàng khè tướng mạo trung tiện), thưa ông có fải vì chiện nầy mờ ông bẩu nhều loài Trym khôn hơn Thú? Hẽ hẽ hẽ


Do L (813)

Lồn Mèo mà đéo phải Lồn Mèo mà hóa ra Lồn Mèo lại đúng là Lồn Mèo.

Đố ông bà nào thay từ Lồn Mèo trong câu trên bằng từ Uyên Ương chấp dài thêm or ngắn bớt.

Ui lại dòm thấy nhiều bong bóng quá.


tung tung (814)

@ Pha

Cái đó gọi là khu đĩ thì biết rồi, còn kêu bằng Lồn mèo thì hôm nay mới biết. Thành ngữ "dán bùa lìn mèo" hôm nay mới biết luôn. Dịt cụ cô thay lời cám ơn chân chọng (cọp style of Tế Diên).

@Zi LÔn

Có nghe nói con rắn phối với con mèo sẽ ra con mèo tam thể gọi là LINH MIÊU. Con này thích tới gần người chết, nếu người chết được nó nhảy ngang người thì bật dậy rượt gười sống. còn nữa LM chỉ nhìn thôi thì con chuột trên trần nhà rớt xuống. Tuyền chỉ nghe kể thôi chưa chưa thấy bao giờ


Bố (815)

ố la la, vẫn om sòm về mấy con vịt giời.

- iem thi chú ý: không phải bất cứ nhân vật nào trong triền thuyết/ huyền sử/ huyền thoại cũng được xây dựng từ những hiện tượng có thật. UU có thể có thật vì những tập tính của chúng không quá loại biệt. nhưng tổ mẫu của chúng ta thì nhất khoát không thể đẻ ra chứng.
 ĐM, chắc triền thuyết Lạc lông quân âu cơ là do những thằng bệnh cỡ con chủ quán tưởng tưởng  ra.

- con đĩ mồm chủ quán đã làm lợn rồi mà lại còn thêmđặc tính của vịt :ù ù cạc cạc nhưng vẫn quàng quạc. bố đéo thèm gúc nhưng bố đoán rằng UU là sản phẩm của dân gian chứ đéo phải do đám nho gia tạo ra. bọn nho gia có thể sử dụng nó làm chất liệu sáng tác nhưng không có nghĩa là chắc chắn chúng bịa ra để phục vụ cho ý đồ của mình. thế nên con đĩ cứ rống lên chửi hủ nho thế là bần lông lắm đấy, trừ phi con đĩ mồm chứng minh được các con hủ nho xây dựng nên hình ảnh biểu trưng nài.


"Rắn Fù Lồn Mèo".
lại liên thiên rồi con đĩ mồm ạ !
con lợn nào chửi chết cha nó đê !
- cu lả ngu hết phần của cả đàn lợn và con cương ngu bằng nửa con lả: các con ngẫn hay sao mà không hiểu bố viết gì ?



budifa (816)

Có lẽ sắp có câu thành ngữ "dán mồm học-trò", hố hố

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/05/co-giao-dan-mieng-hoc-tro-mong-duoc-tha-thu/



Bố (817)

- cu lả ngu hết phần của cả đàn lợn và con cương ngu bằng nửa con lả: các con ngẫn hết thuốc nên không hiểu bố viết gì .
 
ĐM cu lả.  ý kiến của bố khác với cu và con chủ quán. giống chỗ đéo nào hả ? bố đã nói rằng không phải bất cứ cặp đôi nào quấn quýt nhau cũng được gọi là UU như cu và con nặc nô chủ quán nói. mài viết cái đéo gì đây ?

Bựa nói đúng đấy chi bộ ạ! Mở rộng ra thì "uyên ương" dùng để chỉ một cặp đôi động vật xoắn xuýt nhau chứ không chỉ là chim thôi.
bớt ngu đi ! cu chiên đi theo hấng cứt con chủ quán, phát ngôn lăng nhăng hàm hồ đến khi bị tốc váy, cuống quá lại quay lại gán ngay tội của mình cho người khác hử?

ĐM con cương, 2 mục đấy của bố có một số cái khác/ mới với các ý kiến ở đây. ít nhất là bố phân tích sự chiển hoá từ một hiện tượng cụ tỷ giở thành một hình ảnh m,ang tính biểu trưng. vì thế không nhất thiết phải đi truy nguyên con nào là con UU, nhất là đối với các "nhân vật" của dân gian triền mõm.

ĐM các cu, cứ làm bố bực. hố hố. lần sau đừng chém lấy số lấy má nữa, nhá!
 


dắtdéo (818)

háhá anh đơi anh đơi. Đù má dạo này vắng anh chỉ đạo mấy thằng đệ DG mí lợi Tế Điên bị chi bộ zìm hàng ác nhờ. Thât, sẩy anh ra là vậy đới hẽhẽ.
Chết cười mới chi bộ, mỗi vụ uyên ương mà cãi nhâu được hai ngày, bốt mấy trăm cồng. Thôi anh đưa ra chủ đề mới, cũng liên quan đến chim đổi không khí tí nầu hehe. Anh đố chi bộ biết:-Loài chim(hay được nuôi) nào nói tiếng người nguôn nhứt.-Loài chim (hay được nuôi) nào dễ dạy cho quen với người nuôi nhất (luôn lẽo đẽo theo người nuôi, điếu cần lông liếc zì hết).


Ngũ Sắc (819)

@ Chuồn Lài dồn,
Hôm hổm cô hỏi anh ở đell đâu hở? Chắc cô biết cô Hĩu Tố sinh thời có tặng nhưn dưn Fồng quả thơ nầy:
"Bốn cống ba cầu năm kửa ôĐào sông lấn biển dựng kơ đồ..."
ĐCM cô, anh đầu tiên ở gần quả cầu thứ 4 mà cô Hĩu bỏ sót, là Cầu Che, sau anh chiển tới gần quả cầu Dào. Năm 198x (x= or > 4) cầu Dào tự nhiên rơi một nhịp, anh lại chiển tới gần quả Cầu Pính. Hẽ hẽ


Mit (820)

@ Déo
Déo ơi có tin vui này....cô 3Ma tiên bố cho khui kho xăng chiến lược của đế quốc rồi nài...hehehe

@ Bõ Ninh Bình

Chia bùn mới Bõ về vụ bọn cam GG đi càn chỗ Nú nhá.....


Dragonfly (821)

ĐCM cô, anh đầu tiên ở gần quả cầu thứ 4 mà cô Hĩu bỏ sót, là Cầu Che, sau anh chiển tới gần quả cầu Dào. Năm 198x (x= or > 4) cầu Dào tự nhiên rơi một nhịp, anh lại chiển tới gần quả Cầu Pính. Hẽ hẽ-------------------Địtmẹ, tát vỡ mõm bi jờ, thời cô chiển thì là fà Bính-Mom Thủy Đội, còn cầu Bính nó cách xa chỗ fà cô ạ đoạn nhà máy Xi Măng. Chắc cô cũng zân Fòng dạt jống anh zồi. Hệ Hệ


Dragonfly (822)

@ Déo
Déo ơi có tin vui này....cô 3Ma tiên bố cho khui kho xăng chiến lược của đế quốc rồi nài...hehehe@ Mít
---------------Anh hỏi cái, giá xăng tăng như vậy bên đó giá tiêu dùng nó có tăng vun vút như lừa không? Mà như đận rồi nó tăng vậy có làm ảnh hướng lớn đến chi tiêu gia đình em không? Anh thấy con Sỹ Jà Zâm cũng vuvuzênla quả xăng tăng mà thấy thương bọn việt kiều fản động quá. Poor  you. Hệ Hệ


dắtdéo (823)

@Mít: háhá Déo hổng tin là anh cu Ma mở kho xăng thì giá xăng sẽ lao dốc 4.2$/gal xuống 3.2 đâu. May lắm nó về được 4.0 trong ngắn hạn mà thế thì nhưn dưn tư bửn vưỡn vỡ mồm hehe. Chết cười mới mấy thằng chó tư bẩn, hôm hổm hình như thằng CEO của Exxon Mobile lên truyền hình sủa rằng đừng trá ch bỏn vì giá xăng cao, vì thực tế thì thu nhập từ xăng chỉ chiếm 10% tổng doanh thu của bỏn =)). Thế thằng Jay của thetonightshow nó mới biểu: thế 90% doanh thu còn lại của Exxon là từ việc bán Coke mí lợi thuốc lá ở các cây xăng à? =))


Cocacola (824)

Địt con mẹ thằng Bố láo già mồm xoen xoét. Đây, bằng chứng đây! Chối hả con?
(Trích)
Bố 09:59 14-05-2011
Bựa nói đúng đấy chi bộ ạ! Mở rộng ra thì "uyên ương" dùng để chỉ một cặp đôi động vật xoắn xuýt nhau chứ không chỉ là chim thôi.
Bởi vậy Nước Mẹ mới có câu "Mộng uyên ương hồ điệp". Tức là mơ làm hai con butterfly quấn quít nhau không rời!(lả ngu hết phần lợn)


hố hố, cu lả cà fò ngu vãi linh hồn. mài ngu hết phần của lợn con ơi.
"UU" trong văn học đã trở thành một danh từ chung, hàm nghĩa là "cặp đôi" rồi cu ngu ngẫn ạ. vì thế câu trên phải được hiểu là người ta mơ được trở thành như đôi bướm luôn bên nhau. 

(Hết trích)
Địt mẹ thằng tâm thần phân liệt, nói còn chối bai bải!





dắtdéo (825)

@Lài Dồn: ở Mẽo có cái hay là tuy giá xăng tăng gần gấp 2 lần (từ 2.6 lên 4.2) trong vòng có mấy tháng dưng giá về nhu yếu phẩm như đồ ăn uống các kiểu thì điếu có tăng bi nhiêu. Thêm nửa tỉ lệ% thu nhập của dân Mẽo zành cho ăn uống/tổng thu nhập thấp hơn nhiều so với lừa nên giá nhu yếu phẩm nhích vài % thì chưa xây nhê mấy. Nói chung đối với dân Mẽo nếu có một việc làm tối thiểu (quét rác xọn vệ sinh công sở chẳng hạn) thì điếu fải lo về cơm ăn áo mặc (với đk phẩy tự cook hoặc có ra hàng thì chỉ liếm fast food). 
Đới, địtmẹ đời ông người muốn nâng cấp cái đéo zì thì cũng fải ấm cái bụng miềng đã. Chứ địt mẹ ở Lừa, mất công thầy u nuôi ăn học 12+4 năm đại học, lương vưỡn đéo đủ đổ xăng uây tầu + ăn mỳ tôm thì eatshit eatshit.
Tuy nhiên dân Mỹ có thói quen lượn lờ bằng Auto vào mùa xuân-hè(lượn lờ ở đây là nếu nổi hứng cuốc vài trăm Kiloméch đi ngắm cảnh/zã ngoại háhá) nên việc zá xăng tăng như vầy cũng vỡ mõm. Đối với các bà nội trợ như Mít, mỗi ngày phẩy lái con Van (zả sử con Honda Odyssey) đưa đón con ngày hay buổi đên trường, chạy Local, lượn lờ đi xốp nữa thì cũng khóc tiếng miên hẽhẽ


Ngũ Sắc (826)

Địtmẹ, tát vỡ mõm bi jờ, thời cô chiển thì là fà Bính-Mom Thủy Đội, còn cầu Bính nó cách xa chỗ fà cô ạ đoạn nhà máy Xi Măng. Chắc cô cũng zân Fòng dạt jống anh zồi. 
@ Chuồn Lài dồn
ĐCM cô fải tự suy luận ra theo kỉu bựa chứ - cầu fà thì cũng là fương tiện vận chiển ngang qua sông. Ngoài ra còn đò ngang nữa dưng mờ nó có thời gian và đia danh rồi thì sẽ xác định được vị trí. 
Tỉ như thời thởi ai hông biết vị trí cảng Chùa vẽ và cảng Vật cách ở đâu. Ti nhiên cảng Chùa vẽ bây zờ lại ở địa điểm của cảng Vật cách thời thởi, còn cảng Vật cách lại ở vị trí của cảng Chùa vẽ, i.e. hai cảng hoán đổi tên cho nhâu. Hẽ hẽ loại chiện nầy thì chỉ xứ Lừa triều nhà Sản mới có.
Mà anh cũng dạt mia nó từ 2x năm nay rồi, hẽ hẽ


Dragonfly (827)

Tuy nhiên dân Mỹ có thói quen lượn lờ bằng Auto vào mùa xuân-hè(lượn lờ ở đây là nếu nổi hứng cuốc vài trăm Kiloméch đi ngắm cảnh/zã ngoại háhá) nên việc zá xăng tăng như vầy cũng vỡ mõm. Đối với các bà nội trợ như Mít, mỗi ngày phẩy lái con Van (zả sử con Honda Odyssey) đưa đón con ngày hay buổi đên trường, chạy Local, lượn lờ đi xốp nữa thì cũng khóc tiếng miên hẽhẽ@ Déo-------------Cảm ơn cô giả nhời nhanh hơn Mít, nhưng cái khỏan xăng tăng đó nó có ăn vào 1 góc lớn chi tiêu và khỏang bao nhiêu % trung bình mỗi nhà mà anh thấy các cô khóc kinh thế? Trong khi bọn anh bên này đói thối mồm mà cũng đéo kêu vì biết kêu zất mệt mà đéo có cửa jì. Hệ Hệ


Bố (828)

"UU" trong văn học đã trở thành một danh từ chung, hàm nghĩa là "cặp đôi" rồi cu ngu ngẫn ạ. vì thế câu trên phải được hiểu là người ta mơ được trở thành như đôi bướm luôn bên nhau.

Hố hố, con lả ngu hết phần của cả đàn lợn rất khí thế bày cái sự ngu ra cho thiên hạ dòm.
ĐM mài ! mài ngu nên không hiểu UU mà bố mài nói ở đây là mang nghĩa "cặp đôi", nghĩa couple.
 
 mài và con nặc nô thì cứ thấy couple nào cặp kè nhau thì gọi là UU. mả cụ con ngu nhất thế giới.

đã bẩu mài là giun sao lại so được với bố là rồng mà cứ nhận là giống nhau, hử con lợn?
hố hố.

 ĐM, mài cố bớt ngu một tý đi !


Ngũ Sắc (829)

An Hoang Trung Tuong 23:36 14-05-2011Chết cười mới các cô Simacai cụt tai.

Hết "Zán Bùa Lồn Mèo" rùi lại "Ján Bò Lồn Mèo".

Zán cục cứt ý. Ján cục zắm ý.@ Bựa

“Lồn mèo (danh từ). Đầu-hồi, góc giụm hình tam-giác nơi hai mái nhà giáp nhau: Dán bùa lồn mèo” (quyển thượng, tr.831). Rồi ở phần II (tục ngữ, thành ngữ, điển tích), quyển từ điển này còn giảng rõ thêm: “Dán bùa lồn-mèo. Làm-ăn giả-dối, cẩu-thả, làm lấy có, không cẩn-thận (Lồn-mèo là chỗ hồi nhà hình tam-giác giáp hai mái nhà, thợ-mộc khi cất nhà xong thường dán vào đó một lá bùa; nhưng vì cao, lại không chỗ đứng vững, lá bùa thường được dán xiên xẹo)” (quyển thượng, phần II, tr.93).  
@Fa
ĐLM con Fa nầy gúc giỏi nhở! Mờ sâu cô cứ dây dưa songfi rụng hết mia răng tên Bựa (aka 安黄中相 - mặt \(o)/ vàng khè tướng mạo trung tiện) dzậy?
ĐCM anh đi ngủ đã.


minhhuong (830)

Tìm mờ mắt mới ra cái còm bé tin hin của lão sss nói lăng nha lăng nhăng về M2M. Mẹ, nóng mặt kinh với bố này kinh.

 

Sư bố lão sss. Nhá. Nhìn lại mặt hàng trước khi mở mồm chê bai. Nhá.

 

Các còm của M2M có những ưu điểm sau:

- Thoát ý.

- Ngắn gọn.

- Ý thức học hỏi cao.

- Chịu khó hoàn thiện bản thân, ví dụ bị nhắc fải kiểm tra (gúc) trước khi nói -> làm ngay. Hay là bị nhắc đặt dấu chấm hỏi (để không bị nhầm thành ý khẳng định khi còn chưa chắc chắn) -> thực hiện tức thì.

- Có ý thức hợp tác rất cao trong tranh luận. Đồng thời hiểu ý đối phương nhanh.

 

Hiện nay M2M mới từ môi trường Lừa vào, nên còn chưa có kinh nghiệm và tư tưởng của môi trường tự do.

 

Nhưng với ngần ấy ưu điểm, đảm bảo tham gia cọ sát tranh luận trong quán 1 thời gian ngắn nữa thôi, thì M2M đủ kinh nghiệm để vặt từng sợi lông trên củ sọ lão sss. Nghe rõ chưa hả.

 

@ M2M, mình khuyên bạn chân thành, tố chất của bạn (mà mình vừa liệt kê), đảm bảo bạn rất nhanh trong việc nhận các luồng tư tưởng đối kháng với những thứ đương có sẵn trong đầu. Đừng bỏ tranh luận trực tiếp trong quán.

 

Nếu chỉ hóng, bạn có thể ngấm. Chỉ khi trực tiếp tham gia, bạn mới có kinh nghiệm và kỹ năng.

 

Chân thành đấy.



Lừa cái (831)

Ngĩa bóng thì hiểu nhưng nghĩa đen thì ... đéo hiểu dán bùa vầu đấy để làm gì ?@Thi gia
Nghĩa đen sờ sờ ra đấy( dán bùa...mèo) mà Thi gia k hiểu sao? Hay Thi gia k biết phân biệt thế nào là nghĩa đen, thế nào là nghĩa bóng vậy ta?


Bố (832)

há há, lúc bố đang hô hào thằng nào vả toè mỏ con lợn gộc chủ quán vì câu liên thiên lồn mèo của nó thì em fa đã ra tay.
con chủ quán này hết sức vịt nhưng nổ cứ như đúng rồi. đèo mịa, cứ để nó khai sáng kiểu này thì thế đéo nào cả chuồng lợn chẳng xuống địa ngục sớm.



Lừa cái (833)

 Giới thiệu với chi bộ đường link giải thích về câu thành ngữ: dán bùa...mèo. Ai có hứng thì đọc tham khảo nhé!
http://nguoidothi.vn/home/rong-choi-mien-chu-nghia/l-meo-co-hay-khong



Lừa cái (834)

Vào quán Bựa mà cảm tính kiểu: nó tra tấn trẻ em thật (vì nghe nói thế) -> cho nó vài tháng tù là đủ! Rồi, chị tin em là người tốt blah blah thì em phải là tốt! @ Lả
 Lả nhớ dai kinh khủng. Óc cứ chứa balinhtinh ấy có ngày nổ như chơi Lả ơi.


LUUMANH (835)

 1 thời gian ngắn nữa thôi, thì M2M đủ kinh nghiệm để vặt từng sợi lông trên củ sọ lão sssHé hé. Nhất chí với ẻm Hương, vật mẹ nó lông trên sọ $$ đi 2M. 


LUUMANH (836)

Lài cứ trêu bọn nó làm đéo, Giá dầu  là nguyên nhân căn bản tác động đến mọi thứ trên thế giới về kinh tế, chính trị, xã hội an ninh rồi đối ngoại đối nội...  trong ngắn trung và dài hạn nên Lài hỏi thế đứa đéo nào đủ sức mà trả nhời được. Bọn buôn zầu lậu, trừ Bê và các loại cá nhớn, anh nể nhất bọn Phòng nhà Lài đấy 


Lừa cái (837)

 Gần đây nghe mấy vụ các cô cậu non trẻ "xoắn vào nhau" cùng chết khi bị ngăn cản chuyện yêu đương mà đau lòng. Đúng là ngu mà chết. UU đó sao!?


Mit (838)

Anh hỏi cái, giá xăng tăng như vậy bên đó giá tiêu dùng nó có tăng vun vút như lừa không?@ Chuồn

Nó cũng tăng chứ, nhưng không là "bão giá" như chuồng Lừa nhà ta vì competition giữa các companies và cheap labor from the third world keep the price low enough so với income.  Giá thực phẩm xưa giờ chỉ là muỗi trong các expenses ở địa ngục đế quốc.  Household products cũng thế Chuồn ợ. 




Mit (839)

háhá Déo hổng tin là anh cu Ma mở kho xăng thì giá xăng sẽ lao dốc 4.2$/gal xuống 3.2 đâu. May lắm nó về được 4.0 trong ngắn hạn mà thế thì nhưn dưn tư bửn vưỡn vỡ mồm hehe.@ Déo
Đêm qua Mít đổ xăng mất 4.07 Tơn/gallon, down from 4.15 Tơn/gallon tuần trước hehehe....Sư bố bọn Oil Companies, Mít đang tính hè này lái lên Yellow Stone đơi, bỏn liệu mà hạ giá xăng cho Mít!  


Dragonfly (840)

Bọn buôn zầu lậu, trừ Bê và các loại cá nhớn, anh nể nhất bọn Phòng nhà Lài đấy @ Manh-------------------Anh trêu đéo đâu, ham học hỏi thì có đấy, bọn Quảng Ninh buôn món đó cũng bạo tay lắm. Địtmẹ, chi bộ có ai đang xem trận semi final Roma Djokovic Vs Murray không? Hay vãi lúa, xem đi. Hệ Hệ


Cocacola (841)

Địt con mẹ thằng Bố láo cứ huyên thuyên! Địt mẹ mày! Chỉ ra coi ý của mày và của anh nó khác nhau chỗ nào!
Địt mẹ, bằng chứng sờ sờ ra đấy mà còn cãi chày cãi cối nữa à, đồ con lợn tai xanh!


Bố (842)

ơ, cu dũng mồm toàn lông lên rồi à ? giờ lật cồng mới thấy .

tộ xư mài, bố mất bao nhiêu công để hương khói mà mài lên mài ko vấn an bố. bố cái quân mất dạy !



nhất (843)


Thế này : bọn tư bản, Mỹ và Tây Âu khi nó nâng giá nhu yêu phẩm đều phải cân nhắc và dọn bãi trước rất kỹ. Bởi vì  nhân dân cần lao mà cảm thấy vì tăng giá mà họ  bị ảnh hưởng đến cái dạ dầy , hay nhu cầu tối thiểu thì họ phản kháng ngay: xuống đường biểu tình. Điển hình là dân Pháp nhơn thốitha chuyên gia biểu tình.

Nhưng Lừa thì nhẫn nại chịu đựng, giá có mà tăng gấp 8 lần- anh ví dụ thế - thì Lừa vẫn chịu được.  Bê thiếu tiền thì cứ nã Lừa ra mà vặt lông thôi. 
@Mít Đông : bên anh đến hè thì giá dầu diesel giảm ( vì các nhà máy nhiệt điện không dùng nữa), nhưng xăng thì tăng. Mít bán mấy cái nhữn hột xoàn đi đổi con xe chạy dầu cho nó tiết kiệm.



Bố (844)

ĐM con lợn lả ngu quá xá mà lại còn dai như chó nhai giẻ váy.

mài ko thấy con nặc nô chủ quán vốn dĩ mồm loa mép dải như thế mà còn phải  im lặng như một sự chấp nhận mình sai hay sao ? cỡ ngu ngẫn như mài thì cãi được với chúng bố cái đéo ý. tộ sư con lợn ỷ !


ĐM mài ! bố đéo thể chịu nổi cứ phải dạy mãi cho những đứa ngu nhưng hôm nay bố cố gắng.

 
 - bố: UU là biểu tượng của cặp đôi hạnh phúc. đéo phải bất kỳ cặp đôi nào (thú/ chim) cũng được gọi là cặp đôi.
  - mài (theo đuôi con nặc nô): những cặp đôi nào quấn quýt thì cũng được gọi là UU.

con lợn tăm tối ko thấy đó là sự khác nhau à ?

bằng chứng sờ sờ chỗ đéo nào là mài giống với ý của bố hả  ?

câm mồm vào  để thiên hạ đỡ biết mài ngu nhất thê giới nhá, lợn ỉ !



Mit (845)

Cảm ơn cô giả nhời nhanh hơn Mít, nhưng cái khỏan xăng tăng đó nó có ăn vào 1 góc lớn chi tiêu và khỏang bao nhiêu % trung bình mỗi nhà mà anh thấy các cô khóc kinh thế?@ Chuồn
Ơ cô cứ tính trung bình bọn giáo tiểu học mới ra trường lương quãng 35,000 Tơn/năm trước thuế.  Trừ thuế má + bảo hiểm các loại nhẽ mang về quãng 2000 Tơn/tháng.  Trừ mịa nó quãng 800 Tơn cho một phòng apt cái đã.  Còn lại 1200 Tơn cho xe + tiền nợ học cái bằng giáo + ăn + điện + nước + Phone + quần áo + saving.  Đối với bọn này phải trả 200 Tơn một tháng tiền xăng là nhiều lắm chứ nhở?





Bố (846)

sửa thành:

bố: UU là biểu tượng của cặp đôi hạnh phúc. nhưng đéo phải bất kỳ cặp đôi nào (thú/ chim) cũng được gọi là UU.



An Hoang Trung Tuong said to Bố 2011-05-15 15:11

Địt mẹ moi đéo đâu ra con Simacai ngu thế nài? Địt mẹ tiếng Lừa cũng đéo hiểu thì câm mồm đi.



Mit (847)

@Mít Đông : bên anh đến hè thì giá dầu diesel giảm ( vì các nhà máy nhiệt điện không dùng nữa), nhưng xăng thì tăng. Mít bán mấy cái nhữn hột xoàn đi đổi con xe chạy dầu cho nó tiết kiệm.@ Nhất

Mít hông chơi hột xoàn cô ơi.  Cơ mà nhân vụ giá xăng này Mít thuyết phục MSO vác xiền đi mua con xe nhỏ xinh xinh mới toeng cho mình....hị hị hị Dạo này thấy phóng mini-van trông già người Nhất ạ. Mít đang rình mua một căn nhà, dưng chưa thấy bọn bank bên kia giả nhời.



Tơn (848)

- bố: UU là biểu tượng của cặp đôi hạnh phúc. đéo phải bất kỳ cặp đôi nào (thú/ chim) cũng được gọi là cặp đôi.
  - mài (theo đuôi con nặc nô): những cặp đôi nào quấn quýt thì cũng được gọi là UU. (@ Thằng Bò)

Theo thằng Bò thì cặp đôi nào "quấn quýt" thì chưa hẳn "hạnh phúc" nên chưa thể gọi là UU phỏng? 
Nhẽ tên đúng của mầy là Bọ (giòi) chứ cũng đéo phải Bò, mầy nhể?
Khuyến mãi cho bọn Simacai đôi uyên ương 8x nè:

http://phapluattp.vn/255199p1015c1074/cap-uyen-uong-8x-gay-ra-70-vu-cuop-dtdd.htm 




trungduong (849)

@ Anh Lài,

Việc ở đây dân Mỹ kêu ca là vì giá xăng rõ rẻ bao nhiêu năm nay. Giá cao vượt ngưỡng là 4$/gallon. Mà trong tình trạng ngày nay, khi mà 28% người dân ôm cái nợ mortgage cao hơn giá nhà hiện tại, thì méo mặt rồi Trả cái phần đó rung rinh rồi. Không trả được thì mất nhà và còn vào bad credit nữa. Còn làm gì hơn được khi sống bằng credit.

Nay khi giá xăng lên trên 4$ thì méo mặt thôi vì lãnh thêm nợ. Bác không biết chứ người Mỹ thường sống ở ngoại ô, cách xa nhà nhiều lắm có khi hơn tiếng xe. Mà khi mua xe gì thì cứ thích chọn một cái hoành tráng như lái tank ấy. Đổ xăng mà đau lòng chứ không là một ít đâu nhở.

Thế nên người dân cứ hỏi Obama là sao mà giá xăng lên cao thế. Rồi mới có Senate Inquiry. Nhưng chả sao, các bố cũng đổ rằng này nọ. Nhưng nguyên nhân chính là các hãng nhỏ đã tèo hết rồi. Xưởng lọc dầu thì đóng cho bớt chi mà lại tăng lợi vì ít xăng thì giá cao. Đã vậy họ (công ty dầu) còn được fiscal deduction những 2 tỷ cho thăm dò nguồn mới.

Nhà em bên cạnh cũng thế, chôi phắt và đổ thừa rằng tại Trung Đông nên nó thế.


Dragonfly (850)

Nhà em bên cạnh cũng thế, chôi phắt và đổ thừa rằng tại Trung Đông nên nó thế.@ Trùng Dương---------------------Thì mình cũng hỏi để hiểu biết hơn tiện bề chém gió với bạn bè ấy mà. Cảm ơn bạn nhiều. Hệ Hệ


trungduong (851)

Cô 3Ma tiên bố cho khui kho xăng chiến lược của đế quốc rồi nài @ Cô Mít

Không biết cô Mít có nhầm vì President Obama không mở Strategic Petroleum Reserve. Cái đó chỉ có nhõn 34 ngày cho USA khi không có dầu mua được ở đâu. Chả bõ.

Mới đọc Washington Post thì đây là National Petroleum Reserve tại Alaska, chỗ đã bị đóng từ năm 1923 do lệnh từ President Harding.

Obama seeks to promote more oil drilling in Alaska, offshore

Đã từ lâu USA muốn bớt mua dầu từ vùng Trung Đông và khai thác từ nội địa. Bây giờ thì quay trở lại Off-shore drilling như trước vụ BP, và cả những vùng được bảo vệ vì môi sinh nữa.



Cocacola (852)

Địt mẹ thằng Bố láo vừa thôi!
(Trích)
Bố 02:10 15-05-2011ĐM con lợn lả ngu quá xá mà lại còn dai như chó nhai giẻ váy.

mài ko thấy con nặc nô chủ quán vốn dĩ mồm loa mép dải như thế mà còn phải  im lặng như một sự chấp nhận mình sai hay sao ?

(Hết trích)
Kiên trì theo đuổi đến cùng sự việc thì mầy chửi: "dai như chó nhai giẻ rách!"
Còn đéo thèm nói với thằng psychosis nặng như mầy thì mầy bảo: "sai nên phải nhịn mầy?!!"
Thế bây giờ anh hỏi: Địt mẹ thằng tâm thần phân liệt! Mầy muốn cái đéo gì đây? Muốn vào chửi khơi khơi à?
Địt mẹ, chỉ qua hai câu là thấy mầy tâm thần nặng rồi con! Địt mẹ, giờ này B đéo còn thằng nầu có chất nữa để vầu quán bựa chửi nhau à? Hết Dái Ghẻ, Tế điên đều tâm thần, lải nhải như điên, đến cảm tình B như Rô Kinh tuyên bố ăn ở đâu là chết vì đấy đều rơi bài rồi à! Địt mẹ!


Mit (853)

Cái Mít nói là cái drilling ở Alaska's National Petroleum Reserve đới.   Khui hông phải là drill vầu là gì là gì....hí hí hí Ừ nó không gọi cái đó là "strategic" mà chỉ là "national".

Còn cái Strategic Petroleum Reserve mà cô nói là chỗ bọn đế quốc giấu crude oil để dùng khi emergency  dọc theo bờ biển của Vịnh Mexico. Hiện giờ dững chỗ đó chứa 727 barrels of crude oils, trữ lượng nhiều nhất trên thế giới.  Bọn đế quốc tuyên bố, sẽ fill đến 1 tỷ barrels.  Dững barrels crude oils này được mua từ bọn Saudi và các nguồn khác.

Hiện giờ SPR được tính đủ dùng trong 34 ngày nếu Mẽo xài 21 million barrels/day.  Cơ mà the maximum total withdrawal capacity chỉ có thể làm là 4.4 million barrels/day.  Thế thì phải làm sao?  Cái này là việc của bọn đầy tớ dân trong Dept of Energy, Mít chịu....hehehe




Bố (854)

hố hố, mả bố thằng lả ngu hết phần của lợn đã làm bố mài rơi vào bẫy của trò tiểu nhân trong tranh luận của mài ! cu giở trò nhai giẻ váy cốt để đối phương nổi khùng lên mà nhầm lung tung.
 bố viết lại cho con hiểu nhá:

 
- bố: UU là biểu tượng của cặp đôi hạnh phúc (nghĩa bóng). nhưng đéo phải bất kỳ cặp đôi nào (thú/ chim) cũng là động vật có tên là UU (nghĩa đen).

  - mài (theo đuôi con nặc nô): những cặp đôi nào quấn quýt nhau, bất kể là chim hay thú quấn quýt thì đó chính là động vật tồn tại trong tự nhiêncó tên là UU (nghĩa đen).


Nguyễn Tinh Tế (855)

Ui địt mẹ tối qua cháu bú diệu nhiều giờ đầu lâu vưỡn còn ong.
Mấy chú mặt \()/ nào (trừ cô Hương) sủa cháu nhặng sị tối qua đó? Mần ơn giơ tay cho cháu điểm danh nhát.

Chú Lả Lét thì cháu cạch. Cháu nhớ đã dậy dỗ chú í lần cuối rồi nhưng vưỡn chứng nào tật nấy. Tranh luận thì ngu như \()/ mà tưởng ta đây thông thái. Sở trường duy nhất của chú í là dẻ rách mí lại lèng nghèng mới gái thôi. Cháu thật là chửa thấy chú í thở ra nủi tí khí \()/ nào (mà cháu vưởn lịch sự gọi là quan điểm í). Cháu khinh nên cháu đã thề là mặc mẹ chú í. Thứ cặn bã vậy chấp làm đéo. He he.


Thôi cháu đi bú cà fê tí. Sau về dọn dẹp nhà lại. Nhiều cô chú phàn nàn nhà cháu bừa bộn rồi nhỉ? He he.


Bố (856)

Kiên trì theo đuổi đến cùng sự việc thì mầy chửi: "dai như chó nhai giẻ rách!"
Còn đéo thèm nói với thằng psychosis nặng như mầy thì mầy bảo: "sai nên phải nhịn mầy?!!" (lả ngu hết phần của chó)

hố hố, cu ngu hơn cả chó nên đéo hiểu thế nào là kiên trì, thế nào là lèm bèm nhai giẻ váy. đéo dạy cho mài đâu, đồ chó nhai giẻ váy ạ. tự tìm hiểu đi.

bố mài đéo bao giờ chửi khơi khơi, chửi đổng như thứ con lợn ỷ lả nhá. luôn luôn có phân tích, có ý nào đấy.
B là bố đây. mài ngu kinh hoàng, ngu thảm ngu hại thế nài thì đừng tập tọe làm phản động, làm nhà rân chủ lợn mà bố mài bỏ tù mục xương nhá con.
bố thương mài lắm. cơ mà mài nên tránh ra cho những đứa ko hoặc ít ngu làm cách mệnh dân chủ, kẻo chúng mang tiếng vì mài.
đéo ai bảo bố tâm thần nhưng mài lê lết chỗ đéo nào cũng bị chửi là con lợn/ lừa/ chó/ bò ngu nhất thế giới, hố hố.
mài thử chứng minh bố tâm thần cái coi. nhớ lấy những điều bố mài nói để làm bằng cứ nhá con.



trungduong (857)

Khui hông phải là drill vầu là gì là gì....hí hí hí @ Mít.

Mà khoan làm sao thì chắc Mít biết là ....hí hí hí. Dàn khoan thì cũng hì hục mà mỏ dầu khoan đúng cũng rung rung hoan hỉ nhở.



Mit (858)

Ơ Mít biết đâu đấy.....hí hí hí  

Hình dư cô mới là người đến giàn khoan năm xưa phải hông phải hông? Pa Mít cũng tới giàn khoan năm nẳm.



Mit (859)

giàn khoan@ Mít
Dàn khoan ...hehehe



trungduong (860)

Dàn khoan offshore @ Mít

Kinh nghiệm sống không quên hãi,

Nhờ quay đến chỗ ấy lần thứ hai lúc đã chạng vạng tối gần 31 năm về trước chứ không thì thành con ma một giò rồi Mít. Lần đầu thì tới lúc sáng sau khi bọn cướp Thái trả đàn bà về ghe. Lúc hôm trước đã đến gần, nhưng cướp Thái chắc biết nên phục kích. Đến nơi thì bánh lái hỏng vì đám cướp đập kiếm vàng. Chúng hành sự cả đêm, ngừng lúc nào kéo lưới.

Dàn khoan cho tầu tiếp tế kéo đi, mình tưởng bở được vào đất. Cho ăn, cho uống sau mấy ngày nhịn. Đang phê vì hy vọng vào đất thì thủy thủ vung búa chặt dây. Trên tầu khóc như ri vì tài công từ sớm bảo có bão. Lo đọc kinh, lo ai biết bơi mà lo cứu người. Đám đàn ông nậy ván thuyền làm bánh lai chỗ mũi. Thuyền chạy tới một lúc thì chạy lui để lấy hướng. Từ lúc trước trưa đến sau chiều lại gần tới.

Tầu tiếp tế (một tanker nhỏ) chạy đến làm sóng ủi ra. Thuyền đợi tan sóng, thì vì tầu lớn không quay lại nhanh được, ủi vào. Vài tiếng thì chạng vạng gần đến. Tầu lớn nên không vào gần nữa. Đám thanh niên nhảy vào cột, neo chân dàn khoan.

Mãi rồi bên kia cho lên tầu tiếp tế vì cơn giông đến. Lên xong thì ôi thôi, đêm bão mà cỡ tầu tanker như chỉ thấy tường nước phủ đầu. Tầu chạy rẽ sóng, đèn bật sáng boong tầu hết đêm. Cỡ vậy chứ còn thuyền nhỏ chở khẳm nhận cho một sóng là xuống lòng biển 155 mạng.

Tại vi Chúa còn thương. Mất một nữ 16 tuổi do cướp mang đi và một ông chúng đâp chết quăng xác xuống biển vì chống cự. Có gương cho coi nhá.



kochumbenim09 (861)

đuỵt mệ ..sáng ra phải chửi phát mát họng đã rùi mới đi mần nầu...
Con đục mả - Phá điền cóa đấy hông.

đuỵt mệ con tiến độ ngóng quả kiếm đạo của con đã hết...đồng hồ ciên nhẫn của thầy giờ đã xờ tốp rùi con ợ...mần ơn nếu ngoi lên thì sang nhà thày nhả quả kiếm đạo vào cồng diêng...may za mầy thoát tội ....(tự điền vào...)
đục mả chi bộ chửi nhau dất vui ..thầy dất yêu.. nhiều tên biên dất diên.(nhưng tóm lại cả lũ dất ngu..há há)
đuỵt mẹ giờ là thời gian chầu buổi xướm mai dững công việc bao gồm ......
đi ị (  thải ra cho nó thành thói quen đi ngày co 1 lần mà đếu duy trì nó thành đúng giờ thì bọn mầy là ximacai muôn thủa) >>> oánh dăng( xúc cái họng đầy bựa ra khõi mõm...càng thông tận dưới cuỗng hõng càng tốt..bâu giờ phải nôn ọe ợ ọe ợ vài nhát thì mới gọi là oánh dăng hiểu chưa)  >>> tắm( công đoạn mát xa thân thể bằng nước nóng (lạnh) với nắn bóp bề ngoài mặt za..tuy không tác động sâu cơ bắp nhưng với việc duy trì đều đặn ngày nối ngày các con lười như chó hủi không phai lăn tăn chuyện có cần chạy tdtt  xớm không..mà chạy về rùi tắm thì cũng tốt/..dưng đếu tắm thì đếu được ..kiểu đếu thở ý)    >> tiếp theo..............(tự điền vào....)
quy chình nầy áp dụng cho tất cả các ngày trong năm cho tất cả bọn bựa muốn thoát ximacai....không cứ phải phi ra châu âu châu mỹ châu phi mới thoát nủi ximacai nhế ..đuỵt mẹ bọn bựangoài biên giới phát...đừng tưởng bở nghe con..thầy
còn ngồi đây....


Mit (862)

@ Dương

Ông người đến đó chỉ còn có đức tin để bám vầu thôi cô nhỉ....Ai theo Phật cầu Phật.  Ai theo Chúa cầu Chúa.  Ai theo ông bà cầu ông bà.

Thuyền pa Mít cũng bị chặn lại. Dưng sau khi cướp vàng thì bỏn cho gạo mới cả cá khô rùi chỉ đường đi tiếp đến dàn khoan.  Không đụng đến đám đàn bà con gái.

Pa Mít cũng đi cùng khúc với cô đới.  Hôm nọ Mít đọc một bài viết của một con khoai tây kể riêng tháng 11/1978 có 20,000 (twenty thousands) Ông Lừa đổ lên bờ biển của các nước Thái, Indo, Mã trong vòng một tháng (one month)....Only God knows bâu nhiêu Ông đã làm mồi cho cá mới cả cướp.




budifa (863)

Chết cười với ông BOM, mồm bô-bô chi-Bựa phải Gúc trước khi tham-luận dưng mình lại hông chịu làm. Thông kinh bác sử cái dắm ý. Tuổi gì đòi so mới Gúc.

 

Tôi cho rằng Bựa vào hóng quán là vì dững chiện ma-xó do ông BOM chịu-khó lê-la mới già-hói mà có, và khả-năng chắt-lọc, fân-tích thông-tin từ biển Gúc. Chứ đéo phải hóng quán vì chiện cái đéo gì cũng biết (dưng đéo đến nơi đến chốn) của ông đâu. Mà giờ Bựa vào quán hinh-như chỉ để chửi nhau?

 

Dạo-này ông BOM sơ-hở nhiều thế chứ, có lẽ nhiều Lừa dùng nick BOM dư Bựa nào nghi-ngờ, hờ hờ. BOM xịn già-hói ốm sắp chết đang nằm viện, để quán cho mấy BOM đểu đang gồng-mình kiến-thức trong coi hả? Há há

 

@ Sắc Cục

 

Dạo nầy liên-tục được sông-fi tụt nõ ông BOM, thế mà đéo thấy sướng. Mục-đích sông-fi chỉ để nhắc-nhở ông BOM cửn-thựn khi fát-ngôn kẻo tin-tin nó tưởng thật hết thì lại ra cả lứa Lừa non thôi, chứ đéo lý-do cá-nhân, biết nhau đéo đâu. Kể ộp phát mục-sở-thị BOM nổ “đọc trang sách hết 2 giây” cũng được, dưng sợ tội tụ-tập đông-người nói chiện fản-động lém, tôi là Budifa mờ, hờ hờ


tieuthithi (864)

Sáng nay định đưa con gái đi mua hạt giống hoa về trồng nhưng trời mua nên ngồi gõ vài dòng chờ tạnh .@Lả :- Lả nói đúng , tớ cảm tính bỏ mẹ. Tớ chả có gì để chứng minh là nó (uyên ương) là có thật, ngoài những điều tớ đã nêu . Và khi thấy tớ không thể thắng được thì tớ đã đầu hàng rùi còn gì . Lả vẫn chưa hài lòng à ?- Tớ tin là  nó có thật và vẫn tồn tại từ thời cổ đại đến tận bây giờ là việc của cá nhân tớ. Vì tớ đã nhiều lần được nhìn ngắm nó. Khi hỏi tại sao gọi nó là Uyên ương thì họ , những ông Khựa gộc í , họ bẩu tên nó là thế, cha ông cụ kỵ tôi gọi nó là thế thì tôi cũng gọi nó là thế,  gọi khác đi sao được ? Lả thấy hài hước ở chỗ nầu ?- Chuyện tắm như tra tấn trẻ con : clíp được tung lên cả làng cả tổng được xem chứ có phải là tớ nghe đồn đâu? Còn chuyện  Lả không coi đó là tra tấn,  Lả bẩu lúc nhỏ Lả còn bị bạo hành hơn thì đó cũng là quan điểm riêng của Lả, tớ không can thiệp nhé .Nhưng cá nhân tớ coi đấy là tra tấn và con mẻ đáng vào tù .  Chả  hiểu Lả móc ra chuyện này để làm gì ?(Còn)


tieuthithi (865)

Tiếp trả lời Lả:- Chuyện của Rô : đúng sai chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Còn tớ, bất luận Rô đúng hay sai thì tớ vẫn tin Rô. Một nhời động viên lúc đang bị chĩa muĩ dùi chỉ có tác dụng tích cực hơn là tiêu cực chứ nhỉ ?  Tóm lại, tớ hiểu là Lả lôi tất cả những chuyện nầy ra chỉ để chứng minh là tớ lý sự cảm tính  thì ô hô , Lả nhọc công vô ích . Tớ đã nhận là tớ cảm tính  ngay rùi mà .  Vậy Lả đừng bận tâm đến tớ nữa nhé. hoặc nếu thấy tớcứcảm tính rùi nói nhăng nói cuội thì bẩu Zì khâu mẹ nó mõm tớ lại vài ngày  cho biết thân , nhé . Tớ không trách Lả đâu .


trungduong (866)

@ Cô Mít,

Bởi vậy chưa bao giờ thấy ma, mà có thấy chắc chẳng sợ. Vì con người đối với nhau hơn cả quỷ chứ. Ông ấy bị mát mát, lúc bọn cướp túm cổ, ông ấy cự lại, đấm thằng cướp. Mọi người  đã cố giữ ông ta nhưng chẳng làm gì được. Thằng ấy dùng búa vung cho ông một phát vào đầu. Sau đó vứt ông xuống biển. Ông ta chưa chết, còn loi ngoi. Hắn với tên nữa nhảy xuống nước dìm ông chết.

Còn lại hai đứa con trai 13-15 gì ấy. Đất Thái là Phật Giáo. Trước khi ra đời hình như làm sãi trong chùa hai ba năm gì ấy. Sau này có xem một phóng sự (PBS) vụ án một tên cướp. Chả biết cướp vàng được bao nhiêu mà gia đình hắn (vợ và hai con ở Nam Thái) cũng bơ phờ lắm. Tiền đi đâu chứ vợ con không có gì.


LonelyRose (867)

@Trungduong & Mít

Chiện về boat people Rốt cũng nghe nhiều rùi nhưng sao nghe hai người kể vẫn thấy đau lòng quá đi...



LonelyRose (868)

Mời chibộ nghe một bài của Y Moan nhé. Rốt cũng thích tiếng guitar nữa...



trungduong (869)

@ Rose,

Đi cho biết đó biết đây,
Ở nhà với...vợ...biết ngày nào khôn.

Đi một ngày đàng, học một sàng khôn

Vào trại rồi mới biết nhiều việc còn thảm khốc hơn mình nữa. Vài bữa thì có gọi ban trong trại đón "ghe một người". Đó là những phụ nữ chúng bắt đi, chán rồi nhưng còn ít tính người mang vào đâu đó, rồi vào trại. Còn số nữa thì bị bán làm...

Hoặc còn những ghe chỉ còn vài mạng

Có nhận hoa không nào ?


LonelyRose (870)

lại gần đây anh nói thầm... @Bờm

"nói thầm" mờ nói cho cả quán nghe dzậy anh? Cho... nói lại, kèm hoa hồng ... hihi



Do L (871)

Mít sấy + Trùng Dương @ Vụ "gi" hay "d" tính hông bàn vì nhà mụ Dì coi chính tả là cục cứt dưng vì MÍt viết đúng rồi lại sửa thành sai nên ngứa mõm tí.

"giàn"  giáo - mướp - khoan - thiêu ...

"dàn" trải - quân - nhạc ...

Thời 8x miềng có thằng bạn mần Hai quần ngoài Cà mau - Kiên giang. Làm việc lính thì ít mà chở nhân dân tìm đường sống thì nhiều. Tết vừa rồi xuống vùng đó chơi với cả nhà nó thì nhưn dưn vữn yêu nó lắm lắm dù nó Bắc Kỳ Lỳ.


LonelyRose (872)

@Trùng Dương

 

Quả là khó tưởng tượng hết nếu chỉ nghe kể...

 

Sáng nay TV phát trực tiếp lễ kỷ niệm ngày thành lập Đội thiếu niên gì gì đó, ở ngay Dinh Độc Lập đó, các em nhỏ dãi nắng diễu hành, fát biểu vô cảm trơn tuồn tuột,... vừa chán, vừa thương. Giờ ngồi nói chiện boat people, nghĩ cảnh tréo nghoe chẳng bít bâu giờ mới hết...



Mit (873)

Bởi vậy chưa bao giờ thấy ma, mà có thấy chắc chẳng sợ. Vì con người đối với nhau hơn cả quỷ chứ.@ Dương

Ừ, bọn đó chính là hiện thân của quỷ chứ đâu.


Hình như cả SG túa ra biển năm 78-79 nhở cô nhở.  MSO mới cả vài bô lão của Mít cũng ở Bidong thời gian đó.  Mà có khi cô biết bỏn....hehehe 


dắtdéo (874)

Kể về thuyền nhân Nam Việt Nam thì anh thấy rất phục bỏn (trong đó có con Dương Trúng đới, sướng chưa hẽhẽ). Nghe chuyện của bỏn xong và thấy những gì bỏn làm được sau khi đặt chân lên đất mẫu cuốc như Mẽo, Za Nã Đại... thì anh thấy câu: what doesn't kill us will make us stronger dất đúng. Những cô mà đủ can đảm, chịu đựng để vượt biên thành công thì nhẽ sâu này chả có cái gian khổ mẹ gì có thể quật ngã lại bỏn.
Nhân đơi anh cũng giới thiệu câu chuyện nầy: http://www.jhu.edu/~jhumag/0600web/trac.html viết về một cô thuyền nhân, cũng vượt biên tuổi thiếu niên như Dương Trúng, sang Mẽo bơ vơ với hai bàn tay không mà cỏn bước được vầu MIT và học thành tài (anh trai của cỏn cũng vầy) là cực kỳ đáng nể. Cô nầy anh biết thực ngoài đời, chuyện đăng báo là có thực. Và những gương như của cô nầy không hề hiếm, bọn bạn thuyền nhưn của anh sang Mẫu Cuốc với hai bàn tay trắng, nỗ lực vượt bậc để học thành tài(tuyền tốt nghiệp top 10 ra) và sâu nầy thành Manager, thành kỹ sư tên tuổi... không hề hiếm.


Mit (875)

nhà mụ Dì coi chính tả là cục cứt dưng vì MÍt viết đúng rồi lại sửa thành sai nên ngứa mõm tí.@ Do L

Cám ơn cô nha....Mít quên mịa nó văn phạm tiếng Việt từ lâu lắm rồi.....hehehe Từ hồi vào đây lại quen thói nói ngọng nữa  

Cô Dương viết sai hại Mít sửa bậy thấy chưa....hehehe



dắtdéo (876)

Ti nhiên lực lượng thuyền nhưn cũng tùy vầu zai đoạn. Thuyền nhưn giai đoạn 75-80 thì nhiều tinh hoa Nam Lừa sót lại phẩy cố sống cố chết tìm đến với mẫu cuốc và phần đa bỏn sâu này thành kỉ thành nhân hết. Tuy nhiên Thuyền Nhưn giai đoan nửa sâu 8X thì lẫn llộn rất nhiều bọn zang hồ, tù tội zân bắc. Đặc biệt là Zân Phồng nhà Lài Dồn. Hiện nay ở Za Nã Đại của Dương Trúng có mấy băng Mafia cộm cán xuất phát từ nhóm zang hồ gốc bắc vượt biên những năm 8X.
So với Mẽo thì Za Nã Đại nhẽ có chính sách nhập cư dễ dàng và nhân đạo hơn nên bọn đầu trộm đuôi cướp vầu zất nhiều. Theo anh biết thì ngay cả bây chừ, bọn Za Nã Đại vưỡn đang zất đau đầu vì nạn giả vờ là thuyền nhân/tị nạn chính trị của bọn Zang Hồ các nước Châu Phi và Tây Á (như bọn Những con hổ zải phóng Tamil) trà trộn vầu Zanãđại


dắtdéo (877)

@Dò Lìn: mới đi hội chợ Ba-Lê về à? Không thấy báo cáo tình hình thủ trưởng nghe. Sang đới có dắt tay em Hương dạo bờ sông Sein hông?


Do L (878)

Khứa khứa Tks cô Déo quan tâm...

Time đi ỉa còn chưa có nên cũng muốn dắt tay em HƯơng đi dạo cho mụ Dì hộc mẹ máu da mà chưa đc.

Dismia nói tới hội chợ mới cáu bọn lừa nội địa.

Hàng thì toàn hàng đểu, bán thì cạnh tranh nhau ( 10 thằng bán giống nhau y chang) dìm hàng nhau.

Chỉ 1 - 2 năm nữa thôi thì tư bản bẩn thỉu nó nhìn hàng mỹ nghệ lừa thành đống cứt.

Kể cả những cty nhớn mần tử tế xuất thẳng cho tư bẩn thì chắc cũng đéo dám dán nhãn made in Lừa.

Cô Lừa kiều nầu về lừa muốn mua đồ tốt thì cứ bót mẹ lên đây miềng cho địa chỉ shop.  Nhà miềng chuyên đèn bàn bằng gốm sứ phủ sơn mài ( thật chứ đéo phải sơn oil bạch tuyết) với tranh thêu tay (cái này từ 1890- sang Paris bán từ 1928) - còn tất cả các đồ khác thì biết hết những địa chỉ tốt giá gốc chứ éo phẩy giá chợ Bến Thành.

Hội chợ em xin kiếu rồi 3 năm nữa mới mần lại.


sun (879)

Anh đéo có danh phận gì ở đây nên hóng là chính. Lâu lâu vào loe toe vài câu. Nhưng địt pẹ có  thằng ngu hơn cả anh như thằng Tơn mặt dày cũng cứ vào phá đám. Địt pẹ, thể loại này thì nên cút mẹ về với thầy bu cho đỡ ngứa mắt.
Bam phát, sorry chi bựa.



An Hoang Trung Tuong (880)

Địt mẹ con Bố bam vãi đạn. Khóa mẹ mồm 24h cho jảm mẹ bớt tốcđộ sủa đi con kia


Riêng tư (881)

Bình luận riêng


Ghẻ (882)

"d" và "gi" thỉnh thoảng vẫn thay cho nhau được đấy ạ.  Ví dụ: "giòng sông" >> "dòng sông", "giấu" >> "dấu", "giễu cợt", diễu cợt (đọc có khác). Nhưng bây giờ nhiều người chuyển "gi" thành "d" nhiều hơn.


An Hoang Trung Tuong said to Ghẻ 2011-05-15 15:24

Trừ Zì, thì hông nhiều Lừa zám zùng chínhtả tùytiện đến như thế đâu em.

Dòng = Stream
Giòng = ???
Giấu = Hide
Dấu = Mark
Giễu-cợt = Chế giễu
Diễu-cợt = ???
Diễuhành = Parade




sun (883)

Khoá cho chết cụ chúng nó đi bà Zì ạ. Khoá thật nhiều, thật nhiều vào . Phải chuyên chính.
Không cho chúng làm loạn mà hỏng hết.




An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-05-15 15:24

Cô là gái?


Nguyễn Tinh Tế (884)

Ôi chú chủ quán lên dồi à?

Cháu bận cả buổi nên mới ghé lại. Tưởng chú chủ quán biên gì mơi mới cho cháu hóng chứ.

Cháu thì cháu nhất trí mới chú là khâu mõm chú Bố một ngày đi. Vì chú í dám đôi co mới chú Lả Gì Lét đó? Cháu biên tên có đúng hông ợ?

Cháu nghe giang hồ đồn, rầng chú Lả Gì Lét cùng thuyền cùng hội mới chú, nên chú mới ngấm ngầm bênh vực năm lần bảy lượt. Nghe thôi chứ cháu biết đéo?

Có chăng là lần nầy chú bênh chú Lả Gì Lét ra mẹ mặt nên cháu mạnh dạn thắc mắc tí ti, đại khái là cả hai cùng đôi co, mần sao chỉ mỗi chú Bố chịu trận?

Mà thôi, hỏi là đã giả nhời mẹ phỏng chú?

Ôi địt mẹ, cháu lại cải lương mất rồi. He he.

Thôi cháu phắn nhanh kẻo chú lại khâu mẹ mõm thì tội cháu. Ở lại chơi mạnh khỏe nhé chú.


sun (885)

Là gái để bà Zì tán à ?
 Kiên quyết không khai !



sun (886)

Địt pẹ chú Tinh Tế chởi xỏ ngọt như đường ! Đéo thể đỡ nổi mới chú.

Nhưng đúng mẹ nó dồi. Cô Bố chửi bà Zì như hát hay thế thì kể cũng khó cho bà Zì thật.
Bà zì phải khoá cả con cô Lả Là La nữa. Chính cô này khơi mào xìpam trước.



Khuyết Danh (887)

@ Ghẻ : " d"  và  " gi" không thể thay thế cho nhau được bạn ơi, vì nghĩa sẽ khác,  như dấu hỏi và dấu ngã khi dùng sẽ cho nghĩa khác ...

Theo Danh hiểu thế này :

- Dành : dành dụm, để dành dành tình cảm tốt đẹp

- Giành : tranh giành( đấu tranh mới có, nên Danh nghĩ nghĩa Giành không tốt đẹp bằng Dành)

- Dòng : dòng sông ( Danh nghĩ khi dùng : giòng sông; họ viết sai chính tả

- Giòng: giòng họ

@ Zì : Danh muốn hỏi ý nghĩa của 1 câu ca dao, Danh có thể nêu ra đây không anh ? Vì chỉ có 1 câu ca dao mà mọi người giải thích khác nhau, thậm chí họ là giáo viên văn, nên Danh muốn hiểu chính xác nhất ý nghĩa câu ca dao đó



Ghẻ (888)

Em nghĩ những từ này là từ ghép. Không thể thay thế toàn bộ cho các từ được, nhất là từ đơn. Ví dụ: "giòng sông"= "dòng sông", "giấu diếm" = "dấu diếm",  "dòng nước" = "giòng nước", nhưng phải viết là "dòng kẻ" thì phải. 
Anh Bựa tách ra để dịch sang tiếng Anh như vậy e không hợp.
"Dòng suối" = stream nhưng "dòng sông" lại phải là River, còn "dòng" thì lại là "line". Cũng như thế: "giấu diếm" , "dấu diếm" = hide nhưng "dấu" là từ đơn thì lại là mark hihihi...


(889)

Ặc, Trung Tướng phẻ hông? Chi bộ còn sống hử? Lâu quá về thăm, nhớ đéo chịu


Ghẻ (890)

Khi em đang gõ thì chị Danh đã post lên mất rồi.
 Rõ ràng không thể thay thế được tất cả chị ợ. Nhưng đọc thấy trước đây người ta dùng Gi thay cho D rất nhiều. Giờ ít hơn. Ví dụ như từ chị Danh dùng là "giòng họ" giờ được tay bằng "dòng họ".



LUUMANH (891)

he he, tiện adua theo ý của chị Thi em báo cáo chị Thi chị Rô với các loại chị, trong đó có chị Lả. Là thằng đền ông thì không nhớ dai thù dai, nói như chó cắn giẻ rách. Em không phải đền ông nhưng qua câu chuyện của chị Lả làm em chợt nhớ sâu sắc các còng chị Lả lải nhải đi lải nhại lại làm đền ông các loại như Sành Sứ.... các loại còn khó chịu vậy nên em đề nghị các chị đừng nói với chi ấy nữa cho em đỡ rức đầu được không ạ. Em xin cám ơn trước cho nó ngoanP/s Em cũng đề nghị chị An Hoàng Trung Tướng giữ còm Xì Pam này cho các chị biết là em luôn quý, yêu các chị Bất kể là Vàng son hay không. Em lại 1 lần nữa cảm ơn ạ 


Bia-om (892)

he he, tiện adua theo ý của chị Thi em báo cáo chị Thi chị Rô với các loại chị, trong đó có chị Lả. Là thằng đền ông thì không nhớ dai thù dai, nói như chó cắn giẻ rách. Em không phải đền ông @Manh lét:

Hơ hơ anh vẫn tưởng Manh là đèn eng cơ, hay Manh mới đi hoạn ở Thái về à? Thẩu nầu dạo này thấy phong cách của Manh thay đổi.



Ngoa_Long_Cuong (893)

Ặc, Trung Tướng phẻ hông? Chi bộ còn sống hử? Lâu quá về thăm, nhớ đéo chịu @ Bạn Bé

Chào mừng bạn Bé trở lại Bựa quán, bạn Điêu đâu ra rót nước mời bạn Bé.

Bạn Bé giở lại sinh hoạt hay chỉ lượn qua xem sự sống chết thui? he he.

Thông cảm, Quán dạo này đương tiến hành cải cách ruộng đất, ha ha.


LUUMANH (894)

Hơ hơ anh vẫn tưởng Manh là đèn eng cơ, hay Manh mới đi hoạn ở Thái về à
Em thưa chị  Bia Không Ôm Gái, chị Lả nói thế các chị không phải sang Thái cũng tự thành liền  bà chị ạ. Sư bố chị, chị dùng mầu của em làm em lại phải he he đỏ kinh


sun (895)

Đọc mấy tiếng các cồng ở đây cười vãi đái.
 Địt pẹ con Lả ! Cỏn là một sự điếm nhục của thế giới đàn ông.
Bà Zì khâu mõm con Bố quả này sượng quá. Chắc vì thù con Bố chởi bả.
Đéo đâu con gây sự đéo khâu lại khâu con buộc phải tự vệ. Một con hỏi, một con trả lời thế mà con trả lời lại bị phạt.



minhhuong (896)

Hôm nay bận ... đi chơi cả ngày .

Nhưng trước khi đi, phải chào cô Bé aka Thảo 1 mình uýnh cả thế giới.

Chị về, em hơi bị mừng.

Mời chị ly cam vắt.



sss_sy_sss (897)

@ Con Thi ngẫn & thần quynh: còn chuyện bả đẻ trăm trứng là hư cấu hay không thì chỉ mình bả biết

Nhẽ đâu con Thi nó hông bik đó là hư cấu hay không??? Nó không bik đó là hư cấu(chỉ mình bả bik) thì đỵt pẹ, nhời anh chẩn bệnh con Thi ngẫn là chính xác. Lấy ví dụ dư lìn ... bà Âu. Dậy bẩu đến thế mà còn không hỉu thì đỵt pẹ chắc chỉ còn nước đưa vầu Biên Hòa!



Dragonfly (898)

Đọc mấy tiếng các cồng ở đây cười vãi đái.
 Địt pẹ con Lả ! Cỏn là một sự điếm nhục của thế giới đàn ông. 
Bà Zì khâu mõm con Bố quả này sượng quá. Chắc vì thù con Bố chởi bả.
Đéo đâu con gây sự đéo khâu lại khâu con buộc phải tự vệ. Một con hỏi, một con trả lời thế mà con trả lời lại bị phạt. @ Sun
----------------------------Địtmẹ, anh đéo thấy điếm nhục mẹ gì chuyện cô Lả cho giới đàn ông sất. Về tranh luận anh ủng hộ cách tranh luận ra vấn đề đến cùng của Lả và Hương  Điêu. Không lấp liếm như những Bựa khác khi bí lên là phun cứt lung tung kiểu như thằng Bố vừa rồi, nói thì đéo rõ nghĩa, Lả nó trích ra rõ ràng như thế cũng mất công lọc còm chứ đéo. Hệ Hệ


sss_sy_sss (899)

@ Tiếp con Thi ngẫn: xuất xứ từ thằng cha tên Khanh họ Sở, nhân vật có thật trong văn học đó sao

Có thật trong văn học! Cả lò chi bộ chúng mầy không thấy con nầy ngẫn nặng nhở??? Nhân vật nầy có phẩy là hư cấu hay không nhở??? Dững nhân vật hư cấu trong văn học đôi khi được cái thiên tài của thằng văn sỹ nó nâng lên tầm khái quát và đặc trưng hóa. Nó khác giời vực so với việc có thật ngoài đời. Hai việc nầy bản chất chả khác nhau tí mẹ , d chi bộ khắm có thằng nào nặng bụng thì phẹt vô đầu lâu con thi ngẫn cái, anh hết cứt rồi.



sun (900)

Địt pẹ, Lài buộc anh lại phải bảo vệ ý kiến của mình rồi.

Anh ghét loại đàn ông mà cứ lài nhài mãi những chuyện nảo chuyện nào từ đời tam quốc ví gái. Lài đéo thấy nhục thì kệ mẹ Lài nhưng làm thèng đàn ông thì anh đéo chấp nhận. Anh khinh !

Còn chuyện nó tranh cãi mới con Bố thì anh cũng ủng hộ là phải tranh luận đến cùng. Nhưng khởi thuỷ là con Lả đéo hiểu con Bố. 2 con này nói hoàn toàn khác nhau. Lài mặt lồn dài chắc cũng đéo đọc mà vào chửi leo, giống anh lúc đầu.

  (còn)



Nguyễn Tinh Tế (901)

@Chú Sung:

Thay mặt cấp Ủy cháu có nhời phê bình thói quan liêu của chú Sung.

Cháu gia cát dự chú sanh hoạt đã lâu mà vưỡn chửa hiểu qui luật ngầm của quán nhế.

Ở đây, theo kinh nghiệm của cháu, dững chú nầu hây lên nhặng xị Dạo Nầy Quán Cồng Nhạt Bỏ Mẹ thì đích thị chú í chưa bâu giờ biên được tham luận nào tử tế. Cồng các chú í biên í, cháu thật là nhạt hơn cả nước \()/ phò già í. Cháu thề.

Còn dững chú ông ổng Thằng Nầy Thằng Kia Xì Bam thì lại vô địch về biên cồng vô nghĩa. Tại sao í? Tại vì tuyền chưởi đổng mới lại chưởi kiểu lấy số lấy má. Đại khái chú í muốn chứng tỏ mình đéo câm í mà. Cá nhơn cháu đánh giá là Cao Hơn Xì Bam một bậc í. Cháu lại thề tập II.

Mà hai thể loại nầy gọi chung là gì nhở cháu quên mẹ? Àh, Đã Ăn Dọn Sẵn Mà Còn Nỏ Mồm phỏng? Cháu hóng bọn tin tin đồng trang lứa bỏn bẩu câu gì nhờ? Àh, cháu nhớ ra. Là Cục Cứt Trôi Sông Mà Tưởng Dăm Bông Loại Một phỏng ạ?

Thôi cháu phắn đi chén đây ạ. Kẻo các chú í lại chĩa mũi dùi vầu cháu thì tội thân cháu. He he.


sun (902)

Khởi thuỷ là con Bố cũng nói rất rõ ràng đấy chứ.

1. có thể có một cặp con trống mái nào đấy được gọi là UU. nhưng cũng như tôm và tép, cào cào và châu chấu, mỗi địa phương sẽ dùng cái tên này để gọi một số  con khác nhau, nhưng có chung một tập tính dư con UU. ti nhiên, đéo thể bất kỳ con nào có tập tính quấn quýt, xoắn xít nhau đều được gọi là UU. vì nói chung các con vật đều được định danh rõ ràng. bồ cu là bồ cu, chim sâu là chim sâu, vẹt là vẹt, thiên nga là thiên nga. đéo ai gọi hai con lợn mới cưới là đôi chim sâu hay đôi vẹt mà buộc phải gọi là đôi UU, con lợn ngẫn ạ.

2. từ tập tính của một loài vật cụ tỷ người ta khái quát hoá lên thành một biểu tượng mang tính ẩn dụ. chẳng hạn như bố đây rất thích ong bướm, chim chuột mới em Rose. như thế đéo được phép đi vào nghĩa đen của từ "ong bướm, chim chuột" mà phải hiểu theo nghĩa biểu trưng là bố thích đong em Rose. cũng dư vậy, UU đã mất ngiã cụ thể để mang một nghĩa bóng là hình ảnh của đôi lứa, vợ chồng. từ đó người ta có thể cấu tạo nên các từ kiểu như UU hồ điệp, uyên ương cóc nhái ect...
 (bô cứt)
Con Lả thì cho rằng có nhiều con được gọi là Uyên Ương. Cón Bố thì không đồng ý như vậy.
Chẳng rõ thì là cái gì ?
Về sau con Lả lằng nhằng mãi nên con Bố mới nổi cáu nên chửi con Lả.


sss_sy_sss (903)

@Con Hương điêu: Vặt cái lông đầu ... anh nè, he he.

Con M2M nó đã vầu quán nầy mà còn tự ái thì có phí công anh chị dạy bẩu không nhở??? Tại anh thấy nó liên thuyên về vụ Cù Cù tào lao và hồn nhiên dư con điên quá thể, làm anh bùn ỉa quá nên phải phẹt cái, mà chỗ đáng phẹt nhất thì, đỵt pẹ, như em đã thấy, he he, anh đã chọn.

Thôi, chào tuyền nông chại.



Do L (904)

Thay mặt hội chọi nhau " Nhà Zăn Ziệt ".

Anh đề nghị con Tế 10 mồm chửi chết mịa con gì gì mà Đầu shit đít cũng shit ở giữa vừa Shit vừa Yo mốt.

Không nó giành hết mẹ giải "Lảm Nhảm" của con Tế đấy.


Dragonfly (905)

Còn chuyện nó tranh cãi mới con Bố thì anh cũng ủng hộ là phải tranh luận đến cùng. Nhưng khởi thuỷ là con Lả đéo hiểu con Bố. 2 con này nói hoàn toàn khác nhau. Lài mặt lồn dài chắc cũng đéo đọc mà vào chửi leo, giống anh lúc đầu. @ Sun
----------------------Địtmẹ, cô nghĩ anh giống cô? Địtmẹ vậy chốt lại ngay từ còm đầu tiên thằng Bố giả nhời đi sao cứ lấy cớ chửi té tát Lả ngoài lề làm gì? Bỏ bóng đá người à? Cô mới vầu được anh hầu chiện nên ngoan ngoãn tý không anh dí bẹp mẹ alô đấy. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (906)

Đù má Simacai cụt tai,

Tại sâu Zì khép con Bố Lét tội Bam mà con Lả Lét thì không?

Mời các cô đọc lại 2 trang cồng cuối. Con Bố bốt liền 10 cồng mà lảinhải zuynhất chỉ 1 vướnđề. Con Lả chỉ bốt 4 cồng, và đều đi trúng vầu các vướnđề cỏn cần nói.

Các trang trước thì con Bố bam còn khiếp hơn.

Các cô nên tập ziễnđạt đi. Các cô fải đặt mình vầu địavị người đọc các cồng bam của các cô, mới thấy bựczọc thế nầu.


Cocacola (907)

Con Lả thì cho rằng có nhiều con được gọi là Uyên Ương. Cón Bố thì không đồng ý như vậy.
Chẳng rõ thì là cái gì ?@Sún

Địt con mẹ Sún cố tình đổi trắng thay đen vu vạ anh. Địt con mẹ, có cần anh trích đầu đuôi theo thứ tự thời gian còm để vả mõm mầy không cái đồ bố láo!
Anh đã trích dẫn bằng chứng rõ ràng phía dưới ý của anh đầu tiên là tán thành ý Bựa: 
2 con động vật quấn quít nhau thì gọi là UU chứ đéo phải chỉ có chim mới được gọi UU.
Anh dẫn chứng "uyên ương hồ điệp" nghĩa là dùng để chỉ đôi bướm!
Địt mẹ thằng Bố láo nhảy vầu chửi anh, hóa ra nó lặp lại lời anh!
Địt mẹ Sún, chứ cái đồ gái láo toét như mầy là vinh hạnh cho thế giới phụ nữ phỏng? 
Là gái được phép nói dối, đổi trắng thay đen, trích dẫn sai sự thật, bẻ cong ngòi bút, bóp méo, nhào nặn để lừa gạt người à? 
Địt mẹ, là gái khi sai còn đéo biết ngượng để stop lại mà còn rướn tới bất chấp thủ đoạn à?
Địt mẹ, nhìn gương Mít Mỹ nhân đi, em ẻm có cần nổ banh xác pháo không? Có cần kêu gào bênh vực phụ nữ giả cầy như chúng mầy không? Có cần nổ là đi dạy Mẽo mọi lấy số má như chúng mầy không?
Em ẻm sống đúng mực, mạnh mẽ, hiện đại và có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội như một công dân Mẽo chân chính. Thế đéo nầu mà chúng mầy không nhìn ra để mà học hỏi à? Lũ GPC!


Nguyễn Tinh Tế (908)

Ôi ôi chú Lài Mồm Bẹn hùng hổ quá mần cháu xợ quá. Hu hu. Cháu chết mất thôi.
Địt con mẹ chú, cháu thật là cháu đang họp cấp Ủy đây, sin hỏi cấp bậc mới chức vụ chú là gì mà đòi ti toe?
Gì mà đòi hầu chiện mới gí bẹp a lô kinh thế chú?
Giở giọng đàn anh mới bựa mới hả chú? Trình gì thế chú?
Nếu hông ngại cho cháu hầu chiện mới chú có được hông ợ?


Pepti (909)

Địt mẹ chi bộ cái nào !
Nhân dịp TT nói chuyện đặt mình vào địa vị người khác.
Nói thật là rất bực mình với các comment của các bựa, nhiều khi là thấy tên một số bựa nó là Skip mẹ nó còm cho nó nhanh.
Đành rằng nhà TT đéo phải là nhà các bựa , nhưng các bựa cứ nghĩ đéo phải nhà mình nên muốn ỉa thế nào thì ỉa, muốn đái thế nào thì đái thì có lẽ các bựa cũng nên xem lại tư cách của mình đi. Ngoài đời hay net thì cũng thế cả thôi.
Khóa mõm mẹ những thằng lèo nhèo, rách việc làm bẩn cả lốc...
Đành rằng TT thối ủng hộ chửi bậy. Nhưng không có nghĩa là chửi linh tinh lung tung, chửi đổng .

Nhờ TT xóa hộ cái còm trc với ạ !


trungduong (910)

So với Mẽo thì Za Nã Đại nhẽ có chính sách nhập cư dễ dàng và nhân đạo hơn @ dắtdéo.

Không phải nhập cư dễ, mà chỉ là vì nhân đạo thôi. Họ được tạm trú trong lúc điều tra lý lịch. Ý là vì chẳng biết ai ra sao, nay lại tống cổ ra hết thi không nên. Chứ không phải loại "giết lầm không bó sót".

Dân HP không hoàn toàn là xấu. Bạn tớ dân HP cũng một số. Đi làm xưởng, đi làm tiệm hoặc mở nhà hàng khấm khá cũng nhiều. Rất chịu khó lăn lộn. Phần còn lại trồng cỏ là thiểu số. Vì tội trồng cỏ thì tội nhẹ lắm, rất nặng thì vài năm tù, mất tài sản thôi.

Đám Tamil Tigers thì cũng như chúng ta. Chẳng hạn họ bỏ tiền giúp giải phóng xứ sở của họ. Chỉ là sau này Tamil ở quê hương, đánh không lại chơi bậy luôn nên hỏng. Và cũng từ 2001 sau vụ WTC America xiết lại những gì gọi là khủng bố.

Sau này thì hardcore criminals bị trục xuất về nước, ngay như có quốc tịch. Đám hardcore nổi thì nhiều là dân Carribean / Hispanic vì truyền thống băng đảng và "import" từ USA.

Còn phần chìm thì vẫn mấy bố già nắm dây, và criminal bikers như Hell's Angels / Nomads là loại enforcers. Mấy loại như VN / Asian là cắc ké ăn theo.

Mít  bên California biết nhiều về Latino Gangs. Nổi nhất là đám M18th Street Gang, đám Bloods. Tóm lại thì đó là nhiều thành viên. USA nặng lòng vì đám Cuban / Hispanic illegal immigrants lằm.

Đám Cuban có được chính sách là đặt chân lên đất được nhận. Bác Castro năm 90 cho một mớ hardcore criminals đặt chân lên Mỹ. Vừa quấy phá kẻ thù, vừa yên được nước.


Riêng tư (911)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (912)

Địt mẹ con Lả đừng có đánh tráo kháiniệm.

Zì nói là, bọn Tầu hiệnđại gọi rất nhiều loài chim là Uyên Ương
(nghĩa đen), chớ hông fải loài vật đéo nầu quấn nhau cũng gọi là Uyên Ương (nghĩa bóng), rõ chưa?

Chẳnghạn các cô ra chợ Bưởi hỏi mua
Uyên Ương, bọn bán-hàng sẽ cho các cô coi một loại Vẹt Bạc Má gốc Tháilan.

Còn các cô mà sang Quảng Châu hỏi mua
Uyên Ương, bỏn sẽ cho các cô coi một loài chim bỏ mẹ jì bé như ông chèobẻo, zưng có mầumè đẹp fết.

Tươngtự, nếu các cô đến Thượng Hải mua
Uyên Ương, các cô sẽ có Vịt Jời hehe như trong ảnh mà các cô gúc được.


Dragonfly (913)

Ôi ôi chú Lài Mồm Bẹn hùng hổ quá mần cháu xợ quá. Hu hu. Cháu chết mất thôi.
Địt con mẹ chú, cháu thật là cháu đang họp cấp Ủy đây, sin hỏi cấp bậc mới chức vụ chú là gì mà đòi ti toe?@ Tế
---------------------------Địtmẹ, trước giờ anh coi mày như 1 thằng thừa thời gian tếu táo ba lăng nhăng và lướt khi duyệt còm quán. Anh nghĩ mày hơi có vấn đề về thần quynh nên đéo chấp. Mày có nói ngọng nghịu như thằng hề cũng được nhưng trình độ của mày nên ngồi mà hóng thì hơn. Cây Duối còn đéo biết mà vẫn nổ ầm ầm, lại còn gồng mình cãi nhau về vấn đề cao hơn làm đéo. Hệ Hệ


sun (914)

Địt pẹ các con lừa !
Anh ăn cơm xong sẽ đọ gươm với tụi bây. Anh cũng đéo sợ như hồi hổi mới vào nữa.
Con Lài sẽ được anh "yêu" đầu tiên.



nhất (915)

@ Con sss Mầy đừng adua Cola chửi gái quán. Cụ thể là Còi đã nhận đầu hàng và đéo tranh cãi nữa rồi. Địt mẹ sử dụng chất xám đi chứ để không phí bỏ mẹ. TT nói " gái luôn đúng " và thằng Cola chuyên dìm gái đéo đơn giản chỉ như thế đâu. @Cola Anh thấy mầy hay phết nhưng giờ có mâu thuẫn anh đéo giải thích được nên xin hỏi mày : mày thích tranh luận cho ra nhẽ như vậy chắc chỉ ở mạng ảo hả. Ngoài đời sao không xử lý con vện cầm dao hay làm cái đéo gì tương tự với mày ý . Anh biết mày bịa nhưng địtmẹ bây giờ bịa tiếp đi cho bọn anh nghe cho vui.


Servus (916)

hã hã lũ giòi bọ simaica kia, tụi mài lại chơi trò ném cứt vào nhau hở, ko lo mà nhìn ngắm thế giới xung quanh đi lũ Lừa bệnh hoạn di truyền!

à tên Dũng hói zề zùi à, làm anh tưởng chán đời ja nhập mịa nó vào bọn xã hội đen của Nhựt rùi hễ hễ hễ


trungduong (917)

Hình như cả SG túa ra biển năm 78-79 nhở cô nhở. @ Mít

Bắt đầu là những vụ export Hoa Kiều gọi là "bán chính thức" . Họ đi qua Hong Kong nhiều. Sau này thì người Việt chạy giấy làm gốc Hoa, đi cũng được một mớ. Đảng thấy OK, cho mở thêm thương vụ kiếm tiền. Rồi thì người người vượt biên, nhà nha ra đi. Không lọt thì mất cả nhà. Giá thời ấy là 8-10 cây một đầu. Khi cao trào có tư nhân làm thì còn 5-6 cây. Dân biên phòng làm giầu.

Thuyền tớ mua bến bãi, chạy sông hốt người gần hai ngày. Lúc đêm ra đến cửa biển hai thuyền biên phòng kề theo đèn sáng rực trên boong. Mình vuợt biên dưới hầm nín thở. Con nít vừa nóng vừa muỗi cắn khóc như ri. Quần chán chừng 30-45 phút, biên phòng rút. À, được lót tay tốt, họ hộ tống.

Có những vụ không đều, ra đến đấy biên phòng nổ súng thị uy này nọ. Dưới thuyền bấn, làm lật thuyền. Năm 79 có hai vụ ngay ngoài cảng Sài Gòn do biên phòng nổ súng, Mít có nhớ ?

Lúc đi chẳng ai nghĩ mình tèo, trên biển bị hiếp. Thâm mình cũng vài bận nhưng chưa bị bắt giam.  Lần nào không lọt cũng chừng vài ngày lại ăn ở nhà.

Chưa kể là sau này thêm đường bộ qua Miên để vào Thái. Chẳng may vào tay Khmer thì cũng không hơn là con vật. Cậu họ mất xác trên đường bộ.


Cocacola (918)

Địt con mẹ chú, cháu thật là cháu đang họp cấp Ủy đây, sin hỏi cấp bậc mới chức vụ chú là gì mà đòi ti toe?@ Tế
Hehe, thảo nào mà thằng Tế điên này nó ngẫn và tâm thần nặng thế! Địt mẹ, chức vụ cấp quỷ càng cao thì càng ngẫn và tâm thần nặng, chỉ có lòng tham là càng khủng khiếp hơn thôi! Có đéo gì mà khoe!


Cocacola (919)

@Nhất:
Chuyện chú hỏi, có lần anh đã giả nhời rồi, với một câu hỏi tương tự của em Hường Bắp Ngô. 
Chú chịu khó lật cồng cũ coi lại nhé! Không thôi bảo em Hường tìm cho nhanh!


Nguyễn Tinh Tế (920)

Há há há.
Ôi địt con mẹ, sém tí cứt của cháu phọt mẹ ra quần dồi.
Há há há.

Cháu tưởng trình chú Lài hoành lắm cơ? Nhẽ đâu chú í chỉ chê cháu đéo biết cây Duối là gì thôi? Còn nữa biên luôn đi chú?

Cháu thật mới chú, từ ngày cháu lên quán chơi có được khai sáng cái tí \./ nầu đâu. Vì cháu mần bên IT mới Hóa cơ mà.

Cháu vưỡn vô tư tham luận mà. Ai vỗ ngực ta đây biết sất mần ơn giơ tay cháu điểm danh ạ?

Việc biết cây Duối là cây gì thay vì một biên bản code phân tích malware có giúp cháu mần ra xiền hông ợ? Một đống kiến thức cùn của chú có ích hơn một kỹ nghệ luyện Thép Thủy Tinh nơi cháu hông ợ?

Đèo nói tới mần xiền thuần túy nhế. Chú thử đi chơi hây cà phê mới bạn của chú í, chú tham luận về cây Duối mới lại tham luận về cách diệt vi chùng máy tính bằng cách thủ công í, xem bạn chú họ đánh giá cái nào cao hơn ạ?

Mà thôi, ngoài mấy kiến thức dư cây Duối mà chú cho rầng nguy hiểm í, chú có biết cái \()/ gì hơn nữa đâu phỏng ạ? Nói \./ gì tới kiến thức IT mới Hóa mà đòi ti toe. Cháu thật là chú trình gì mà đòi coi khinh cháu? Cháu thật đấy.

Ngậm bớt mõm lại đi chú ạ. Cháu cũng muốn giữ lại tí thể diện cho chú đấy. Địt mẹ chú bật cháu dư lày chỉ có mang nhục thôi. Cháu thề.


@Chú Lả Lét:
Địt con mẹ chú. Lại tính chó hùa hả chú? Cháu đã bảo chú câm mồm \()/ chú đi rồi mà.

Trình cỡ chú anh mời cả lò nhà chú ra anh cũng đéo ngán. Cháu thề. Dưng dất tiếc, cháu đéo có hấng dậy dỗ chú nữa ợ.

Cháu thành thật chia buồn cùng mới chú. Phẹt. Toẹt.


nhất (921)

@Tế Ôi dời cãi nhau với Lài gián bò lồn mèo làm gì, theo anh tển là đứ Bam vô địch ở quán. @La Trả nhời rồi à, thế mà anh đéo biết , cám ơn nhế ! Chắc anh đéo Gúc hay tìm đâu, ngứa mồm kể lại anh phát.


Pepti (922)

Vụ Vũ Cù bốc bốc , giờ lại có cô Vũ khác la Nguyên Vũ .
http://bee.net.vn/channel/2981/201105/Tai-nang-va-dac-dungdoanh-nhan-tre-co-y-tri-lam-chu-1799127/
Mời chi bộ cho ý kiến chỉ đạo về tâm lý của hắn Vũ này(

Vụ này có nét giống vụ từ đứa trẻ chăn trâu của Agribank. ).
Tại sao hắn tự nhiên lại vĩ cuồng thế nhỉ.
Phải chăng nhu cầu của con người như Maslow gì đó nói chăng?. Khi cơm ăn áo mặc đầy đủ, người ta cần cái cái cao hơn?




Servus (923)

các cô, cuộc chiến dầu hỏa, vàng bạc, tiền tệ ,... là cuộc chiến của các Đại đại ja trên thế giới này, điển hình là 2 con chim ưng Mẽo và Tàu! Và tất nhiên là điếu có thèng nào đứng ra bảo là bố mày đang đánh lén đấy, mà phải để cho những đám kền kền của tụi bỏn làm thị trường hỗn loạn! Đó là lý do tại sao dạo này mọi thứ cứ loạn lên, các cô lũ giòi bọ hiểu ko hả!

Các cô thử nghĩ coi việc giá cả biến động như thế là có lợi cho thèng nào nhứt, đm sau hơn một năm tuyên chiến mí Mẽo, anh Tàu của các cô giờ là cục cứt to đùng khi mà cả đống Tơn anh í cầm giờ mua vàng cũng đắt mua dầu cũng đắt, còn đéo mua gì thì lại sắp thành giấy lộn! Thế là các cô đã hiểu ai là số một quả đất chưa hả, những tin tức trên báo chí tivi là những tin đã được xử lý theo ý các ông trùm rùi các cô ợ, cho nên các cô hãy an tâm mà sống và quan trọng nhất là đừng có mà cắn nhau như chó mới mèo! Hiểu chưa hả lũ simaica ăn cám lợn kia!



Dragonfly (924)

Cháu tưởng trình chú Lài hoành lắm cơ? Nhẽ đâu chú í chỉ chê cháu đéo biết cây Duối là gì thôi? Còn nữa biên luôn đi chú?@ Tế------------------Địtmẹ, anh mệt mày quá, anh đéo tranh khôn về nghành học của mày. Mày biết mày nói nếu chủ đề về nó thì càng quí. cái anh nói là nhiều cái mày đéo biết mà vẫn sủa í. Ngay chiện mày còn dọa cả mấy bựa gộc cũ vào không chào mày mà em Hương đã nhắc đó. Là đủ hiểu mày ngộ nghĩnh trẻ thơ như nầu. Hệ Hệ
@ Nhất Dâm--------------Địtmẹ cô bây giờ cũng chiển sang chơi xe Mô kích rồi hả? Anh khen. Hệ Hệ


Cocacola (925)

Trình cỡ chú anh mời cả lò nhà chú ra anh cũng đéo ngán.@ Tế điên cấp quỷ
Ấy ấy, quán Bựa có đỉnh cao trí tuệ soi đường dẫn lối Simacai thế nầy là phúc tổ mấy mươi đời thằng Bựa rồi!
Thế đéo nầu mà mấy hôm nay bọn Bựa dám chửi đ/c Tế điên cấp quỷ viên là ngẫn, tâm thần, thần kinh thế nầy... Phản, phản động quá!
Thế giờ mới hiểu là chi bộ đỉnh cao trí tuệ tại quán Bựa, ngoài đ/c Dái Ghẻ mới được vinh dự lên đỉnh cao trí tuệ, giờ còn có một đỉnh cao trí tuệ sừng sững khác: Tế điên cấp quỷ viên!
Thế đéo nầu mà chi bộ đỉnh cao nầy đéo làm gì ngoài việc mài sừng tê uống thay paracetamol cho đến lảm nhảm pha nước vào cứt, đến nỗi chi bộ phỉ nhổ, gọi là lũ thần kinh thế nầy!
Còn việc nắm công nghệ Thép Thủy tinh đéo gì đấy với cấp quỷ là chuyện muỗi: đã nắm đầu được đám kỹ sư Simacai, trong đầu bỏn chứa công nghệ, nghĩa là đã nắm mẹ nó công nghệ rồi! 
Thế mới gọi là đỉnh cao trí tuệ chứ phỏng!


Nguyễn Tinh Tế (926)

@Chú Lài Mồm Bẹn:

Được. Chú tranh luận tử tế dư lày cháu sẽ giả lể tử tế lại.

Việc chú chê cháu tham luận bừa thì chú nên cầu thị. Đừng Sợ Mình Dốt Mà Chỉ Sợ Mình Dấu Dốt là một tiêu chí của quán phỏng? Cái loại đéo dám mở miệng thì mặc định dốt mãi mãi thôi. Chú đồng ý phỏng ạ?

Việc đéo gì phải cười việc nầy phỏng chú?

Tham gia quán nầy, cháu thật là cháu đéo ke ai bựa gộc hây ai bựa mới cả. Ngây cả chú chủ quán tự cho mình trên thông thiên văn dưới tường địa lý í, phát biểu linh tinh cháu cũng bẻ râu vặt sừng nhứn bể phốt sất. Sá đèo gì bựa gộc mới hông gộc?

Cô chú nào biên cồng tử tế, tranh luận có lý là cháu nể cháu phục. Nên chú cũng đéo gì băn khoăn chiện cháu bắt một bựa gộc nầu đó ra khoanh tay chàu hỏi cháu. Đó là phong cách của cháu mà.

Cháu chỉ nói một lần thôi. Chú đã rõ ý cháu chửa ạ?


Servus (927)

Anh Tế, em mới vào nhưng em có 1 câu hỏi nhỏ, câu này hơi khó một tí vì nó tổng hợp nhiều thứ lắm anh ợ:

Nước nào sẽ đứng thứ 2 thế giới đó anh?

Em hỏi để em bít mà chuẩn bị, giống như nhìn màu xanh của anh là em phải chuẩn bị né, chứ em một ngày chỉ rảnh để rửa chân một lần thôi anh ợ, mong anh thông cảm!

À, nếu anh sai em ko trách đâu, anh đừng lo em vả gẫy zăng nanh của anh, vì thế em mong anh sẽ trả lời, hệ hệ

À, nếu anh ko trả lời được, mong anh giảm bớt mấy cái dòng xanh xanh lại, ko là em lại hoa mắt, em bực em lại ngứa tay thì toi hĩ hĩ

Servus


sun (928)

Địt pẹ Lài nói làm anh ngứa đít.

 Mày đéo đọc cồng mà nhả xổ vào chửi con Bố thế mày chả là cái hạng chó hùa thì là cái gì ?  Mày còn tởm hơn anh, hehe he.

Mày cũng bỏ bóng đá người, chửi con Cương với các con khác nữa chứ tốt đẹp cái đéo đâu. Mày cãi đéo lại với con Tế mày quay ra chửi nó là thần quynh trong khi anh thấy cồng mày cần xếp vào loại xipam nặng.
Đọc còm con Tế còn được giải trí chứ đọc các thứ biến thái, giai gái của mày tởm bỏ mẹ đi. Địt pẹ !
Con Tế nó rảnh nó còn làm vui cho mọi người chứ ngữ mày cứ như con đĩ đực ấy. Anh thật với mày.




Servus (929)

A anh sunsun, em có thể hỏi anh câu hỏi kia, câu hỏi mà em hỏi anh Tế ấy được ko ạ? Nếu được thì hay quá hã hã

À anh Tế, im lặng cũng có nghĩa là ko trả lời! Mong anh hiểu hệ hệ


Nguyễn Tinh Tế (930)

@Chú Sờ Vú Mặt \./:
Gì đó chú? Có gì muốn dậy bảo cháu phỏng ạ? Hây chú bất mãn gì chình bày nhanh kẻo cháu cút lên giường ngủ đấy. Thấy chú lảm nhảm chèo kéo hết cháu mới chú Sung mần đéo ai ke đèo ai ra tiếp chú sất, cháu thấy cũng tội tội.


nang_giua_trua (931)

Ôi sao các bựa lại xúm vào chưởi nhau loạn xị ngậu như thế này nhở!

Xin các bựa chịu khó ngưng chưởi, dành  vài phút để lướt lại tất cả các cồng. Nắng nghĩ, đọc xong rồi các bựa cũng chả biết mình đang chưởi nhau cụ tỉ về vấn đề gì đâu!



Nguyễn Tinh Tế (932)

Thôi 23 giờ hơn dồi. Cháu sin phép cút lên giường mai còn đi culi.

Chú Sờ Vú có dậy bảo cứ thoãi mái ạ. Mai cháu mần về nếu có hấng cháu sẽ giả nhời cụ tỉ. Còn nếu thối quá cháu sin phép giật nước luôn có được hông ợ? Chú hông ngại phỏng ạ?

Sin chân chọng cảm tạ.


sun (933)

Pẹ bà Zì đểu !
Anh lại phải mất n phút để đi thống kê và lướt còng của 2 con. Bà zì chơi đéo đẹp.
Bà khoá mồm con Bố rồi vu khống cho nó. Kể từ lúc 2 con khùng cãi nhau anh đếm chỉ được 6 cồng của con Bố. Trong đó mất 3 cồng cuối con phải viết lại vì viết nhầm. Cỏn đã giải thích rõ lý do. Viết nhầm viết lại thì tính spam à ? Nhẽ đâu lại thế. Hơn nữa, một con cứ lằng nhằng bắt con kia phải giải thích thì nó phải nhắc đi nhắc lại. Anh  thấy con Bố quát con Lả câm mồm vào đấy thây...

Zì bênh con Lả gì mà thô quá.  Anh ngượng thay cho bà zì. Địt pẹ ! Một con lải nhải mỗi chuyện tới 4 cồng, đéo hiểu người ta viết cái gì mà lồng lên chửi người khác thì lại được khen là đi đúng vấn đề. Vui đéo tả, hếhế hế.

Còn nói về spam thì  bà zì spam đến mấy chục cồng về con ương ương, he hehe. Đã thế lại sử dụng chiêu đéo đẹp là 9 tiếng sau trả lời vào cồng mà con Bố đã nói là nó viết nhầm.  Làm người đéo ai lại thế.
(Dám bị khâu mõm quá ! hị hị)


Dragonfly (934)

Mày cũng bỏ bóng đá người, chửi con Cương với các con khác nữa chứ tốt đẹp cái đéo đâu. Mày cãi đéo lại với con Tế mày quay ra chửi nó là thần quynh trong khi anh thấy cồng mày cần xếp vào loại xipam nặng.@ Sụn------------------Địtmẹ cô, cô mới là liên thiên đéo chịu đọc mà lại đi ngậm cứt fun người, anh chửi "cô Cương và các cô khác..." ở đâu ra?. Địtmẹ loại thiểu năng trí tuệ, sủa mà vẫn ngọng thế anh đéo chấp. Sủa tiếp đi cô. Hệ Hệ


Servus (935)

haha, cám ơn anh Tế đã trả lời em ạ, nhưng câu hỏi của em vẫn chưa được trả lời hễ hễ

Nhưng ko sao, dù gì thì anh cũng làm đúng lời em dặn, còm của anh giảm sô dòng đi zùi, vậy là tốt lắm ợ, em lướt cho nhanh ấy mà, anh thông cảm tay em có tật lười vận động!

À, anh ko phải ỉa xón lại tí đâu, nếu anh trả lời câu hỏi của em, em sẽ trả lời bất cứ câu hỏi nào của anh ạ hã hã hã


sun (936)

 Địt pà con Lả hãm lìn !

Nhiều người nói khinh mầy rồi nên thêm anh vào chắc mầy đéo bận lòng.
Nhưng anh phải nói thêm lý do nếu không lại mang tiếng bam.
Mày vẫn giữ thói nhai, nhai, nhai về gái. Đáng khinh quá ! Cắt mẹ dái đi . Đã thế mày lại còn tội ngu .
Mầy hiểu anh nói không ?



An Hoang Trung Tuong said to sun 2011-05-15 20:36

Bam là đây chứ đâu?



asdfghjkl (937)

Đọc lại một dãy còm thấy không đồng tình vs TT. Về vụ "uyên ương" thì em tin là có thật. Tra từ điển Hán - Việt nó dịch là "vịt đực" ghép với "vịt cái". Rõ con "uyên" là con vịt đực, con "ương" là "con vịt cái" mà TT chả nhận là nhầm đi, lại cứ cố. TT nhận thì ng ta bảo TT biết tiếp thu, đứa nào thừa "nước đục thả câu" ăn chửi. TT cố kiết thì ng ta chửi hăng hơn, lũ "mượn gió bẻ măng" thừa cơ chửi đổng. Đấy, nhận 1 câu mất được gì? Mà làm gì là quyền TT thôi, em cũng chả tư cách quái gì mà ho he. Nhưng đúng vụ này em thấy TT xử kg đẹp rồi.



An Hoang Trung Tuong said to asdfghjkl 2011-05-15 20:35

Vàng Son hay Bần Nông đây? Để Zì còn soạn bài chưởi.



sun (938)

Con cave đực Lài !
Mầy đọc lại toàn bộ các còng của mầy thì mới thấy mầy chửi, bam các con khác như nào. Mầy ngu thấy ông bà ông vải chứ thiểu năng cái đéo. Mầy chửi như này cũng chính là bam đấy con biến thái  ạ. Địt pẹ, những thằng khác đong gái anh thấy bình thường. Mầy anh thấy rất chi là nhầy nhụa.

(Anh đi với gái đây. Đéo dây với bọ biến thái, ngu dốt nữa).


Dragonfly (939)

(Anh đi với gái đây. Đéo dây với bọ biến thái, ngu dốt nữa).--------------------Địtmẹ con Ô Môi, lượn đi cho nước nó trong không Lả nó tưới cứt cô từ đầu đến chân đó. Cô có gồng mấy cô vẫn lộ chân tướng là Les thôi. Anh vĩnh viễn không chấp với gái dở như cô. Hệ Hệ


minhhuong (940)

@ Sun: cả ngày hôm nay bao nhiêu còm rồi, có cái nào về thông tin, tranh luận, hay tán tỉnh nhau không? Đéo có. Toàn ngồi dìm hàng đứa này đứa kia, trong khi bản thân chả cung cấp được cái mẹ gì cho quán, không spam thì là cái đéo gì.

Spam sẽ bị Trung Tướng fạt gì thì biết rồi đấy.

 

Báo trước: Sun cả ngày sa sả mắng Lả tội chửi gái, mà bây giờ chửi chị tội góp ý thì khác đéo gì Lả, nghĩa là từ sáng tới giờ chửi đứa khác tội A nhưng chính mình cũng mắc tội A, tức spam, đủ chứng cứ để Trung Tướng khóa mõm.

 

@ All: ai chứ lão Bố thì spam kinh dị, lần nào vào chửi cũng  dài dòng văn tự, không thoát ý, lảm nhảm 1 mình. Cũng bởi nói không nên đọi dẫn tới lần nào cũng bị hiện tượng: cùng 1 chủ đề thì bố ấy fải lặp đi lặp lại 3 còm mà vẫn chưa thoát ý.

Không spam thì là cái đéo gì nữa. Anh Bố làm ơn luyện cách viết lưu loát thoát ý đi. Mệt bố kinh.

 

@Tế: Viết ngắn gọn đi ông anh thân mến.



An Hoang Trung Tuong (941)

Zì đã zìa đây bọn lợn lùn còi Simacai ghẻ bẹn hôi thối.

@con Sún

Mả cụ cỏn không biết đếm à? Không biết đọc à?

@cô Jkl

Tên lằngnhằng thế nài chắc là gái? Cô biết cô nói jì không đó? Zì có fải không biết chữ đâu mà zám vác tựđiển ra mà zọa Zì?

Đù má đến Sử mà Zì cỏn ỉa đầy vầu nữa là mấy cái tựđiển jẻ-rách của các cô địt mẹ.

Zì không đẻ ra tựđiển thì thôi chứ con nầu zám mang tựđiển ra lòe Zì hở?

Địt mẹ các cô nghĩ tựđiển đúng được baonhiêu % hử bọn Simacai?


An Hoang Trung Tuong (942)

Ui Zì buồn ngũ quã mà vưỡn fải vầu jáozục các cô vì các cô ngày càng ngu như ông chó ông vịt.

@cô Jkl zẫn tựđiển để đe Zì hehe

Nài thì cho cô một fát trong quả tựđiển oách nhất Lừa nhế: Kơ Ba Kơ Lơng.

Hehe nhìn vầu nhời địnhnghĩa trong trang trảng, cô có thấy jì bấtthường không? Nếu không thấy, thì cút về mới mẹ. Nếu thấy, thì từ lần sau đừng có đem any tựđiển ra để zọa Zì nhế Zì sợ lắm hehe.

À quên, mục từ "Lê Văn Tám" đã chínhthức bị xóa khỏi cuốn cuổn.


An Hoang Trung Tuong (943)

Hehe nhânthể có vụ chưởi cô Jkl về trò zẫn tựđiển zọa Zì địt mẹ, Zì nói luôn về cô Kơ Ba Kơ Lơng.

1- Mục từ "
Kơ Ba Kơ Lơng" trong Bachkhoatoanthu Lừa nguyênvăn như sau "(1948 - 75), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam (1967), dân tộc Gia Rai, Kon Tum. Nhập ngũ từ 1965, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham gia du kích lúc mới 15 tuổi, chiến đấu 32 trận, diệt 124 địch (có 6 Mĩ), phá huỷ 7 xe quân sự. Là chiến sĩ trinh sát gan dạ, bắn giỏi và là một trong những người diệt nhiều địch nhất trên chiến trường Tây Nguyên", tấtnhiên trước kia nó zài hơn, zưng đã bị rút gọn cho bớt thối.


An Hoang Trung Tuong (944)

Về cô Kơ Ba Kơ Lơng.

2- Hahahaha
Zì buồn cười về vụ cô Lơng tới nỗi ngấtngư ngấtngư đéo biên tiếp nữa, zành việc đó cho các cô.


An Hoang Trung Tuong (945)

Thôi chán cô Kơ Ba Kơ Lơng, zì zẫn cho các cô một mục tin cựt hót nè:

Tìm chủ nhân 3,877 lượng vàng

Các cô đọc có thấy jì không hử bọn Simacai?

Tại sâu tựzưng lại có hơn 3K lạng vàng từ 198x ở Cam Thanhhóa, rùi bijờ đi tìm chủnhân nó?


LUUMANH (946)

nhất 19:02 15-05-2011@Tế Ôi dời cãi nhau với Lài gián bò lồn mèo làm gì, theo anh tển là đứ Bam vô địch ở quán. @La Trả nhời rồi à, thế mà anh đéo biết , cám ơn nhế ! Chắc anh đéo Gúc hay tìm đâu, ngứa mồm kể lại anh phát.
Em kính thưa các chị cho em được phép Xì Pam. Em đánh giá cồng trên là Xìa Pam nhất, ko có ý nghĩa zì cả, chỉ là đả kích cá nhân.( liệu nhận xét cảu em có thể coi là bam ?????????????)Tất nhiên vì bị ảnh hưởng bởi Xi Pam nhiều quá, sau chị An Haòng Trung Tướng  nên tạm thời  em bị lây bệnh theo chị Mỗi Một Hột aka Nhất. Tất  diên Mỗi Một Hột cũng đừng tức em vì tính cách em bị chị Lả nhuốm mầu dồiEm cám ơn các chị nương mõm với em vì nếu coi em Pam thì chị Mỗi Hột Cà còn Pam hơn


An Hoang Trung Tuong (947)

2- Nài trích nguyênvăn một đoạn Kềnkền cho các cô nghe nài "Đây là tang vật liên quan đến các vụ án hình sự và vi phạm hành chính bị Công an thành phố Thanh Hóa thu giữ từ tháng 4/1982 đến tháng 9/1983 nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy chủ sở hữu hợp pháp"


LUUMANH (948)

Em cũng thưa chị An Hòang  Trung Tướng, tất nhiên em biết thiển ý của chị rồi nhưng chị nghĩ thế nào về khoang chửi riêng. Em đồ rằng chị ko hiểu ý em đâu nhưng chị nghĩ thế nào khi chị mở một số hàng để các chị ấy chửi mà ko nhất thiết chị phải sang In Trai mới và tất diên chị cũng phải chịu khó sang sủa từng khoang như chó zữ nhà chứ ko liên ma liên miên thế này thì chị rong kinh đến lúc xuống huyệt à. Em cẩn bút nói láo trong lúc còn xanh, các chị nhẹ mõm cho em chút nhé


(949)

@Ngọa: Kiếp trước chúng ta gặp chửa ' sao nghe tên hơi lạ? Dù sao cũng cảm ơn đã thăm hỏi.  Bé ghé quán nắm tình hình nhưn quyền  2011, uýnh giá chung thế lày, sống hẳn rất tốt, chết hẳn tốt hơn; dở sống dở chết dân chủ ắt thành dân chửi. Mất 6 đì óp lõ mắt vẫn không hiểu ai/cái gì/tại sao chửi .

@Hương: Há há chào Hương điêu. Chỉ "hơi bị mừng" thôi á, phải "rất chi vui mừng" chứ lị. Hương cứ đi chơi vui nhớ, bé tình nghiện hi sinh ở nhà nâng khăn sửa túi  TT thay



tung tung (950)

@ZiLôn

Đây là tang vật liên quan đến các vụ án hình sự và vi phạm hành chính

Chết cười với bọn CAM này. Vàng sao lại là tang vật của vi phạm hành chính?

Bọn này còn nói rằng trước đây thủ tục, cách ghi biên bản còn lỏng lẻo. Lỏng lẻo thế đến mức kg ghi rõ là tịch thu/tạm giữ của ông A bà B nào nữa thì kinh quá (ngoại trừ tang vật trộm cắp thì kg biết chủ thôi)



minhhuong (951)

@Bé aka chị Thảo 1 mình uýnh cả thế giới: dạ em về được 1 lúc rồi. Đi chơi chán quá, bỏ về sớm.

Em dùng "hơi bị mừng" là bởi chị là gái, dùng từ mạnh hơn sợ bị hiểu nhầm thành Lét hí hí hí

Chị Thảo cho em đoán cái: dựa vào trí nhớ em về những chủ đề khoái khẩu của chị, chị quay về lần này, bởi chủ đề bạn Cù Vũ fải không? hehehe



sun (952)

chửi đứa khác tội A nhưng chính mình cũng mắc tội A, tức spam, đủ chứng cứ để Trung Tướng khóa mõm (Bựa cái).

Hương em,
Anh nhận là anh không có thông tin gì mới. Y hệt em thôi. Ngóng mấy tháng rồi mà cái tên của em chẳng để lại trong anh ấn tượng nào.
Anh hông chửi cưng. Anh luỵ gái mừ.

Câu trích trên của cưng ắt hẳn dành cho pà Zì của cưng. Cưng hẳn không mù chữ để thấy rằng pà zì là người bam kinh nhất quán ?
 
Gian manh quá pà zì ơi.Lấp liếm chuyện em gỉ đó nói đến Từ điển bằng những thứ không đầu không đũa, bam quá vô lối thế này là đếch đàng hoàng ợ.
 Em có tên toàn chữ cái
khí giống anh ngày xưa, bị các cỏn phủ đầu cái là chạy mất dép. Giờ thì anh cũng đéo sợ nữa. Hị hịhị.


 Hôm nay mưa quá, không đi đâu lâu được nhưng vẫn là một ngày thật vui với anh.






Mr. Tran (953)

Hồi nào giờ mỗ cứ tưởng mỗ thuộc nhóm tin tin sâu răng, số ít trong quán bựa. Đéo ngờ quán cực nhiều nhi đồng thối tai. Hài đéo chịu.

Thôi các nhi đồng đừng thức khuya, đi ngủ sớm đi nha. Biết ăn, biết ngủ, biết gúc-chưởi mới nguôn.

Mỗ cút đi ngủ trước đơi.

Há há. Chết mẹ cười, đéo biết có ngủ được không



minhhuong (954)

@Sun: Hiện nay quán quá đông còm, anh làm ơn đừng spam nữa, khi nói không rõ ràng mà nói rất nhiều được gọi là spam.

 

Anh trực tiếp vào tranh luận với TT về chủ đề từ điển, đừng cái kiểu lèm bèm lải nhải như cả ngày hôm nay nữa, mà với tiêu chí:

- Fản biện rõ ràng: chỉ đích danh chỗ vô lý và chứng minh vì sao.

- Diễn đạt ngắn gọn - thoát ý - khoa học 

 

Anh làm ơn tôn trọng cuộc tranh luận, ngoài anh và đối phương tranh luận ra còn có cả quán theo dõi.

 

Ps: Đừng lảm nhảm về những thứ linh tinh như em có gây ấn tượng gì trong anh bla bla. Tập trung chủ đề tranh luận chính. Ở đây cấm spam.



langle179 (955)

Welcome em Thảo quay trở lại quán. Sau 1 thời gian dài xa cách không hiểu em đã có thay đổi trong nhận thức chưa? Không hiểu em còn muốn dân Saigon cưỡi xe mô tô hai bánh nữa không? dịp 30-4 vừa rồi em có kỉ niệm hoành tráng không? 


sun (956)

Hương cưng,

Cưng thế mà cũng gian nhỉ ? Tại sao em làm lơ chuyện anh tố giác bà zì là soái về bựa ở đây ? Anh đã chỉ ra rồi đấy thây. Hàng trăm cái còm của bà zì chỉ về con ương mà cuối cùng vẫn chả ai hiểu là bà ấy đúng ở chỗ nào. Tiếp theo anh lại vạch ra là bà Zì lấp liếm bằng các còm không đầu không cuối, ngô nghê về từ điển để đáp lại em gỉ ở phía dưới.
Em lải nhải mãi về bam thì chính em cũng bam đó.

Anh lên giường đây. Đề nghị cưng đừng bam. Nhiều người vì sợ bà zì nên không phản ứng với cưng, để cưng lảm nhảm một mình từ lâu nay rồi đấy. Anh nhận thấy vậy.
Nhưng đừng vì anh nhận xét bỗ bã mà em bỏ quán nha cưng.



Nô Đức Nổng (957)

Chào mừng cô Bé aka nhà giáo Nguyễn Thảo - Đà Nẵng aka ...? trở lại.

Em này nhìn giống em Hương Pháp thối thế? Không biết có họ hàng hang hốc gì không?



minhhuong (958)

Để anh Sun không bị rơi vào spam nữa, yêu cầu anh fản biện fải rõ ràng:

Anh cho là: TT lấy ví dụ từ điển về Kpa Kơ Lơng là không đầu không đũa. Anh hãy chứng minh là anh không hề spam nói lăng nhăng lấy được, bằng cách fản biện rõ ràng:

 

- TT cho là nhân vật Kpa Kơ Lơng được hư cấu, mà vẫn có trong từ điển.

 

- Anh  hãy chỉ ra aka chứng minh đi, là Kpa Kơ Lơng ấy không hề hư cấu aka từ điển rất chuẩn.

 

P/s: Lưu ý anh khi bảo vệ anh Kpơ Kơ Lơng thì nhớ xoáy vào quả bắn nỏ "xâu táo" lúc 5 tên, lúc 3 tên ấy. Hị hị hị hị



Mit (959)

Tại sâu tựzưng lại có hơn 3K lạng vàng từ 198x ở Cam Thanhhóa, rùi bijờ đi tìm chủnhân nó?@ TT

Có sự kiện gì sảy ra trong thời gian đó ở Thanh Hóa hở TT? Mà quãng đó chắc chỉ có chiện bọn phản động Tàu bị đuổi về nước thôi nhở? 

Chào chi bộ thân iêu, 10 pages and one million comments later Mít quên mịa các cô chửi nhau chiện đíu gì....


Ngũ Sắc (960)

Đọc lại một dãy còm thấy không đồng tình vs TT. Về vụ "uyên ương" thì em tin là có thật. Tra từ điển Hán - Việt nó dịch là "vịt đực" ghép với "vịt cái". Rõ con "uyên" là con vịt đực, con "ương" là "con vịt cái" mà TT chả nhận là nhầm đi, lại cứ cố. TT nhận thì ng ta bảo TT biết tiếp thu, đứa nào thừa "nước đục thả câu" ăn chửi. TT cố kiết thì ng ta chửi hăng hơn, lũ "mượn gió bẻ măng" thừa cơ chửi đổng. Đấy, nhận 1 câu mất được gì? Mà làm gì là quyền TT thôi, em cũng chả tư cách quái gì mà ho he. Nhưng đúng vụ này em thấy TT xử kg đẹp rồi.
Vàng Son hay Bần Nông đây? Để Zì còn soạn bài chưởi.

 

Ơ! Địt \(o)/ mia con Zì lôn đĩ mồm vẫn còn bẩu UU đell có thật hở? Để anh cho bô shit nữa vầu cho thông họng cỏn nhế. Hẽ hẽ đây:

 TRA CỨU ĐỘNG VẬT RỪNG VIỆT NAM

(Hơn 2350 loài thuộc các họ, bộ, nhóm khác nhau)

Tài liệu dẫn: Chim Việt Nam hình thái và phân loại - Võ Qúi
(Còn)


Ngũ Sắc (961)

Stt / Tên Việt nam / Tên Latin / Họ / Bộ / Nhóm

1 / Le hôi /  Tachybaptus rùicollis / Chim lặn Podicipedidae / Chim lặn / Chim

2/ Le khoang cổ /  Nettapus cổmandelianus/ Vịt Anatidae / Ngỗng Anseriformes / Chim

3 / Le nâu / Dendrocygna javanica / Vịt Anatidae / Ngỗng Anseriformes / Chim

3/ Uyên ương /  Aix galericulata / Vịt Anatidae / Chim lặn Podicipediformes / Chim

19 / Vịt trờI / Anas poecilorhyncha hảingtoni / Vịt Anatidae / Ngỗng Anseriformes / Chim

20 / Vịt vàng / Tadorna ferruginea / Vịt Anatidae / Ngỗng Anseriformes / Chim

(Còn)



minhhuong (962)

Nếu anh Sun không chứng minh được anh Kpơ Kơ Lơng người thực việc thực y như từ điển viết, thì yêu cầu anh Sun rút ngay câu nói:

"Lấp liếm chuyện em gỉ đó nói đến Từ điển bằng những thứ không đầu không đũa"

 



langle179 (963)

@Mít Vịt kiu yêu nước:
Bây giờ mà theo được mạch quán Bựa quả là rất mệt. Hổng hiểu chi bộ chưởi nhau về vấn đề gì và vì cái gì? Túm cái váy lại là còm nhiều quá và nhiều chủ đề quá. Đề nghị chi bộ tập trung tranh luận thôi và đừng còm theo kiểu công kích cá nhân nữa. Cá nhân thì quan trọng mẹ gì, toàn nick ảo trên mạng ấy mà.


Mit (964)

Có những vụ không đều, ra đến đấy biên phòng nổ súng thị uy này nọ. Dưới thuyền bấn, làm lật thuyền. Năm 79 có hai vụ ngay ngoài cảng Sài Gòn do biên phòng nổ súng, Mít có nhớ ?@ Dương
Không nhớ vụ đấy dưng quãng 8x (0<x<2) có con ghe bầu lật cùng lý do trên đâu đó trong SG lâu quá không còn nhớ chính xác.  Nói chung là vài trăm mạng ngồi dưới đi đoong hết.  Mít nhớ vì TV nhà nước flashed tin và yêu cầu thân nhân tới nhận xác.  Đi kèm với tin đó là thông báo đại khái ai đứng tổ chức vượt biên sẽ chịu án 20 năm tù....hehehe


minhhuong (965)

Quả bắn nỏ, í nhầm, bắn đạn xâu táo  của anh Kpa Klơng:

"Khi viên đạn đầu tiên trong đời của Klơng xâu luôn 1 hàng 5 tên, tất cả du kích trong làng đều truyền nhau để học theo lối xạ kích đặc biệt này. Còn với Klơng, không trận nào Klơng chịu đổi 1 viên đạn, 1 đầu thù. Trận ở trên rẫy, Klơng bắn 3 viên đạn, hạ 7 tên; trận đánh bọn tuần đường Plei Me, Klơng bắn 7 phát, 19 tên lìa đời...  "

 

Khứa khứa khứa, không hiểu anh Sun sẽ dùng phương pháp gì để chứng minh anh Kpa Klơng là người thật việc thật nhở



Ngũ Sắc (966)

UYÊN ƯƠNG

Aix galericulata Linnaeus

Anas galericulata Linnaeus, 1758

Họ: Vịt Anatidae

Bộ: Ngỗng Anseriformes

Phân bố:

Uyên Ương phân bố ở Trung và Bắc Trung Quốc, Nhật Bản. Mùa Đông chúng di cư xuống phía Nam Trung Quốc.

Việt Nam chỉ mới bắt được loài này vào mùa Đông ở vùng Lai Châu.

Tài liệu dẫn: Chim Việt Nam hình thái và phân loại - Võ Qúi - tập 2 trang 373.



VỊT TRỜI

Anas poecilorhyncha haringtoni (Oates)

Polionetta haringtoni Oates, 1907

Họ: Vịt Anatidae

Bộ: Ngỗng Anseriformes

Phân bố:

Vịt trời phân bố ở Miến Điện, Axam, Thái Lan, Nam Trung Quốc, Lào và Việt Nam.

Việt Nam, vịt trời làm tổ ở vùng đồng bằng từ Bắc bộ vào phía Nam đến Huế, nhưng số lượng không nhiều.

Tài liệu dẫn: Chim Việt Nam hình thái và phân loại - Võ Qúi - tập 1 trang 120.

 



Kan (967)

em Mít-  bọn này cãi nhau dài dài cũng nhờ em góp một tiếng đồng ý đuổi thằng cu Dái đấy -- em quên à? hà hà... - mà anh cũng thấy khó hiểu-- vụ em Rô thì tên chủ quán xử rất tâm phục khẩu phục còn vụ này thì đéo đâu vào đâu  -- anh nhớ hôm trước hắn nói cái gì đừng để mất tí ti tinh thần khai sáng mà hắn nhồi được cho bựa viên hình như bọn này thực hành luôn thì phải hàhà...

-- nói thế này có phải là spam không nhỉ anh vẫn chưa hiểu thế nào là spam, vì chiều nay thấy Lài và Sun cãi nhau tay đôi nhạt nhẽo như nhau cuối cùng sun bị khép tội spam, đéo hiểu?-- hàhà--

-- à anh kêu gọi cu Dái hết hạn đếm kiến thì quay lại đàng hoàng - có gọi đồng bọn vào thì tham luận cho ngon đừng cố chấp làm gì khỏi bõ công các đồng chí ngã xuống vì cu - hàhà



sun (968)

Đọc lại một dãy còm thấy không đồng tình vs TT. Về vụ "uyên ương" thì em tin là có thật. Tra từ điển Hán - Việt nó dịch là "vịt đực" ghép với "vịt cái". Rõ con "uyên" là con vịt đực, con "ương" là "con vịt cái" mà TT chả nhận là nhầm đi, lại cứ cố. TT nhận thì ng ta bảo TT biết tiếp thu, đứa nào thừa "nước đục thả câu" ăn chửi. TT cố kiết thì ng ta chửi hăng hơn, lũ "mượn gió bẻ măng" thừa cơ chửi đổng. Đấy, nhận 1 câu mất được gì? Mà làm gì là quyền TT thôi, em cũng chả tư cách quái gì mà ho he. Nhưng đúng vụ này em thấy TT xử kg đẹp rồi.
(asdfghjkl)

Em là gái thì em không nên chơi bẩn, em ợ.
Em gỉ đó viết như trên thì zì phải bác ẻm bằng chính cái thông tin hoặc ít ra là bả phải chỉ ra bản thân quyển từ điển đó không đáng tin cậy. Thế mới đúng luật chơi. Nhưng zì lại đánh tráo bằng việc lấy một chuyện vớ vỉn ở một quyển từ điển khác đó để bác ý kiến em ẻm. Vậy thì những điều mà zì nói từ xưa đến nay dựa trên nguồn nào? Vỉa hè ? Từ điển ? Google ? Những nguồn này còn tào lao hơn từ điển rất nhiều, em ợ. Em đừng tỏ ra kém hiểu biết đến thế.



Ngũ Sắc (969)

Một vài cá thể khác:
Công dân ngoan hiền Le nâu
Công dân ngoan hiền Le hôi
Và ... công dân ngoan hiền An Hoàng Trung tướng
Hẹ hẹ


Mit (970)

Mít Vịt kiu yêu nước@ Le

Mít chưa có dịp về chuồng Lừa đóng vai Vịt kiu thật.  Cơ mà vào đây khác gì thăm quê hương chùm khế chua chát đâu....


Ngũ Sắc (971)

Sun: Hiện nay quán quá đông còm, anh làm ơn đừng spam nữa, khi nói không rõ ràng mà nói rất nhiều được gọi là spam.

 

Anh trực tiếp vào tranh luận với TT về chủ đề từ điển, đừng cái kiểu lèm bèm lải nhải như cả ngày hôm nay nữa, mà với tiêu chí:

- Fản biện rõ ràng: chỉ đích danh chỗ vô lý và chứng minh vì sao.

- Diễn đạt ngắn gọn - thoát ý - khoa học 


@ Hương iêu,Lập luận của Sắc cục về UU có đạt tiêu chẩn của êm hông hở êm? He he he


Ngoa_Long_Cuong (972)

@Ngọa: Kiếp trước chúng ta gặp chửa ' sao nghe tên hơi lạ? Dù sao cũng cảm ơn đã thăm hỏi.  Bé ghé quán nắm tình hình nhưn quyền  2011, uýnh giá chung thế lày, sống hẳn rất tốt, chết hẳn tốt hơn; dở sống dở chết dân chủ ắt thành dân chửi. Mất 6 đì óp lõ mắt vẫn không hiểu ai/cái gì/tại sao chửi   @ Bạn Bé

Hi hi, bạn Bé vửa giở lại cái đã tung hẳn 1 câu nặng quá xá. Trạng thái phổ biến hiện giờ là sống dở chết giở chứ làm gì được sống hẳn hoặc chết hẳn , huống chi là quán "Bựa".

Thời bạn Bé tung hoành ngang dọc mình chủ yếu làm khán giả thôi, nhưng rất ấn tượng đượm cả cảm tình he he. Nên thấy xuất hiện giở lại, đương lúc ngồi xem thì ra chào thôi, kết hợp ới bạn Điêu thực hiện chức năng ngoại giao cho thắm tình Bựa ý mà.

À, bạn Bé nắm tình hình nhưn quyền 2011 là của riêng quán Bựa hay chung của Lừa thế? kết quả thế nào, khả quan không? hi hi./



sun (973)

Sự xảo trá của em khi bắt anh phải chứng minh các thông tin về nhân vật K là có thật để nhằm che đậy cho tội bam của bà zì sẽ khiến mọi người xem nhẹ về nhân cách, sự hiểu biết của em đấy.
Ai cũng biết những "anh hùng" ở trong từ điển, trong sách,
từ cổ chí kim đều được phịa là chính. Người ta thổi phồng để giáo dục mà. Hư cấu thì có sao. Chả lẽ em tin có Thánh Gióng thật ?

Em không mù chữ thì em đã thấy bà zì chỉ dẫn từ điển rồi chặn trước đuổi mọi người cút về với mẹ nếu không hiểu  thông tin về mấy nhân vật đó. Như thế là các cồng có đầu có cuối ?

Chưa ai dám đụng đến em nhưng hôm nay anh là người bóc tem cưng. Hị hịhị. Sướng lắm.


Enterprise (974)

@Dì, cô Hương:

Hehe, vụ từ điển và uyên ương đừng tranh-luận nữa. Vì anh thật bỏn không dễ chấp-nhận. Anh vưỡn cho là Dì đúng.

Hiện-nay dững bằng-chứng bỏn đưa ra đều hợp-lý.  Dưng bằng-chứng đó xác-thực? không thay-đổi theo thời-gian? Hehe, chả xác-định được.

Anh lấy ví-dụ con rồng.

Con rồng là vật truyền-thuyết, có cô nào không biết không ta?

Thế con này: hehe, được gọi là rồng nè:




Nếu có người hỏi rồng có không? Hehe, anh trả lời rằng không.

Con mà các cô bảo là rồng thực-chất nó có dáng giống con rồng truyền-thuyết của Tầu và Lừa nên bảo nó là rồng. Và thực-tế, do các cô gọi nó là con rồng nên con rồng là có thật, hehe. Anh mà là nhà sinh-vật-học, anh gọi cỏn là giun lá cho đỡ rách việc, hehe.

Các cô có suy-nghĩ gì không?




Ngũ Sắc (975)

@Roai,
Cô muốn biết về Rồng lộn, tại sâu hình tượng Rồng thì tìm cuốn "Lịch Sử Việt Nam Cổ Đại" của cô Anh Đào Duy nghiên kíu. 
Chúc cô tinh tấn, tiến bộ!


minhhuong (976)

@Sun: Anh bảo bạn asl gì nói về 1 từ điển còn TT lấy ví dụ trong 1 từ điển khác?

Vậy anh nghe em fản biện:

- bạn asl gì dựa vào từ điển Hán Việt để chứng minh, còn TT nói không nên quá tự tin vào từ điển nói chung(aka tất cả các từ điển)

- Anh Sun đừng quên, tất cả các loại từ điển luôn luôn được sửa chữa bổ sung theo năm tháng, mỗi khi người ta fát hiện ra chân lý mới.

- Anh không có khả năng chứng minh rằng Kpa Klơng là người thật việc thật, vậy từ điển chưa chắc đã chuẩn. Mệnh đề "từ điển nói chung chưa chắc đã chuẩn" của TT là có cơ sở.

 

- Anh hỏi phương fáp để bản thân lọc thông tin là nhờ:

+ hệ thống lại những thông tin có được từ các nguồn có thể có.

+ Xác định những điểm nghi vấn là bất hợp lý (dùng các kiến thức của bản thân về sinh học, hóa học, vật lý học v..v).

+ Loại bỏ những khía cạnh không logic.

+ Tạm đưa ra kết luận cá nhân mình về thông tin đó.

+ Tranh luận với các ý kiến cá nhân của người khác về cùng chủ đề aka soi bằng hệ quy chiếu khác nhau.

+ Sau khi tranh luận, tự rút ra kết luận cho riêng mình.



minhhuong (977)

@Sun: yêu cầu anh chỉ tập trung vào tranh luận, không lan man lèm bèm về tư cách cá nhân.


Enterprise (978)

@Cô Sắc:

Hehe, thế ra cô Đào Duy Anh đã thu được bộ xương rồng thật à? rồi cả trứng rồng nữa? thời-gian bỏn tuyệt chủng? nhóm, loài của cỏn? Hehe, thế thì anh phải xem tài-liệu của cô để tiến-bộ thêm tí.

Cảm ơn cô, nhế, hehe.


minhhuong (979)

@Roai: em không tranh luận về UU.

Em chỉ tranh luận với MR Sun về từ điển, có nên luôn luôn tin là nó chính xác 100% khi mà hàng năm, từ điển các loại nói chung luôn được sửa chữa bổ sung không.

 

@Sun: Chúng ta chỉ tập trung tranh luận về vấn đề có nên tin hay không 100% vào từ điển.



sun (980)

Em vừa nhảm, xảo lại còn rất ng... nữa. Hị hị.
Anh đi ngủ thật.



minhhuong (981)

Sun ạ, anh tranh luận cho nó đàng hoàng. Nếu anh không chứng minh được TỪ ĐIỂN LUÔN LUÔN CHUẨN 100% thì anh nên đàng hoàng rút lời của mình về TT.


ongcu69 (982)

Ai cũng biết những "anh hùng" ở trong từ điển, trong sách, từ cổ chí kim đều được phịa là chính. Người ta thổi phồng để giáo dục mà. Hư cấu thì có sao. Chả lẽ em tin có Thánh Gióng thật ?@ Buồi SunCó 1 đoạn ngắn nhưng gồm 2 cái ngu:
1. Địt con mẹ cô có thôi cái trò nhập nhằng giữa lịch sử và truyền thuyết không? Giống Gióng cái lồn mẹ nhà cô.
2. Thổi phồng để giáo dục cái lồn mẹ nhà cô. Sinh hoạt ở quán bựa mà còn có tư tưởng này thì cứ há mồm thè lưỡi ra nhận cứt nhế.



sun (983)

Em là đứa ngu nhất mà anh từng gặp, con bựa cái ạ.
Anh đéo thèm bam với hạng ng... xu... như em nữa. Địt pẹ, viết đến thế mà em vẫn đéo hiểu gì thì nói thêm bằng thừa.
Đéo ai ngu mà cho rằng mọi từ điển đều đúng. Nhưng em phải hiểu rằng phạm vi, trọng tâm tranh luận là ở đâu, không được mở rộng lung tung.







Servus (984)

haha, thế anh sunsun ko trả lời em à, câu hỏi ấy ko có trong từ điển và cũng ko gúc gồ được đâu à, tiếc nhể anh nhể hĩ hĩ

Anh có biết tại sao em hỏi câu đó ko, vì mấy anh toàn biết tuốt luốt nên câu hỏi ấy rất phù hợp cho mấy anh, rất tiếc là mấy anh ko chơi mí em hũ hũ

Hay anh sunsun cũng như anh Tế, sắp lên giường rùi nên ko trả lời em được, biết điếu đâu đấy há há


Enterprise (985)

À, có-lẽ đoạn này gây hiểu lầm:

Con mà các cô bảo là rồng thực-chất nó có dáng giống con rồng truyền-thuyết của Tầu và Lừa nên bảo nó là rồng. Và thực-tế, do các cô gọi nó là con rồng nên con rồng là có thật, hehe. Anh mà là nhà sinh-vật-học, anh gọi cỏn là giun lá cho đỡ rách việc, hehe.

Anh sửa lại là:

Con mà các nhà-sinh-vật-học Việt bảo là rồng thực-chất nó có dáng giống con rồng truyền-thuyết của Tầu và Lừa nên bảo nó là rồng. Và thực-tế, do các
nhà-sinh-vật-học gọi nó là con rồng nên con rồng là có thật, hehe. Anh mà là nhà-sinh-vật-học, anh gọi cỏn là giun lá cho đỡ rách việc, hehe.

@Cô Sắc:
Anh viết sai, sory cô nhế, hehe.


ongcu69 (986)

Nhân tiện bàn về mấy thằng anh hùng nhí Tám Lê, Ka Long, Bế Văn Đàn... chỉ có những tư tưởng đê tiện của Lừa mới phịa ra được. Địt mẹ để trẻ con tham gia vào chiến tranh là cực kỳ man rợ, hay ho đéo gì mà lôi ra làm gương với cả giáo dục.


Do L (987)

Từ điển Lá Rù của Pháp chưa thấy một tài liệu hay bài báo hay đính chính hay gì gì bẩu nó không chính xác chăm chăm em Hương ơi.

Hàng năm nó luôn luôn bổ xung dững cái mới hay thay thế dững cái ngày hôm qua sai ?!?!?!

Dưng Từ Điển và "Từ điển Việt Nam" mia nó khác nhau hoàn toàn.

Con cặc nầu mà tin vào Lừa từ điển thì kệ kon mẹ chúng nó. Bọn làm ra cái đấy bản thân chúng nó cũng đíu tin mà.

Ở nhà mần việc muốn tí giải trí mà dismia chán.
Chắc phải tài chợ cho quán cái chạn (díu phải cô Trạn) để mấy con mặc "váy" cất "lọ nước mắm" vài "củ dưa hành" lâu lâu mang ra đếm đo.

Chym với Bướm đéo cùng loài sao vẫn kêu Uyên Ương nhỉ ???


Servus (988)

hey jo các cô, bạn tên Zì mọi zợ trùm IMF đã bị bắt vì tội hiếp zâm ko thành hã hã , đúng là đời ko biết được chữ ngờ nhể, thanh tao nhiều lúc cũng vấy máu bỏ mịa đi, thiệt tình à


ongcu69 (989)

À, chào chi bộ nhé. Lâu rồi mới cồng. 
P/S: Con Buồi Sun chả vờ đi ngủ hử? Ra chiến tiếp đi chứ, đéo gì.


minhhuong (990)

Ai cũng biết những "anh hùng" ở trong từ điển, trong sách, từ cổ chí kim đều được phịa là chính. Người ta thổi phồng để giáo dục mà. @ Sun

-----------

Tức anh công nhận Kpa Klơng trong từ điển là hư cấu, không thật nhưng trong từ điển khẳng định là 1 nhân vật có thật.

 

Tức là 1 nhật vật hư cấu lại có thể trở thành nhân vật thật trong từ điển.

 

Vậy bạn asl gì dựa vào từ điển nói UU là thật, rõ ràng vẫn có khả năng từ điển biến hư cấu thành thật. (Khả năng này cao hay thấp, em không bàn - mục đích bàn với anh là về từ điển thôi)



Lớp ba trường làng (991)

@ Dững cô còn lăn tăn về Uyên Ương,
Các cô gúc lại đi, kể cả wiki Lừa, có thấy nói gì đến tự tử chi mô. Wiki Lừa có lướt xem UU là biểu tượng bla bla.
Cái tên do ta đặt, gọi UU thì nó là UU, gọi Vịt nó là Vịt, thế thôi.
Trước kia nuôi cái gọi là "chó Nhật", nó có phải thực sự là chó Nhật đéo đâu.

Nhiều cô xì bam quá, dững tham luận có giá trị như bánh bị dìm trong cứt



Do L (992)

Cô bú nhau@
Mang chẻ con với đờn bà với lão nông ra mà mần tuyên chuyền tuyên huấn là ông Ku học Pháp nhợn 100%.

Chiến Tranh tự nó đã bửn rồi = Cái gì liên quan tới mặc nhiên bửn.

Con nào đang chanh luộn Dồng có hay không có dưới kia đấy ???

Rồng có thật và hiện hữu hàng ngày - Mồm nó rất thối nhé. Nhưng hình dáng nó khác hoàn toàn trên mấy cái lọ.


minhhuong (993)

Ý em viết thừa 3 chữ . Câu nó thế này thôi:

"Tức anh công nhận Kpa Klơng là hư cấu, không thật nhưng trong từ điển khẳng định là 1 nhân vật có thật. "



sun (994)

Địt pẹ con liếm buồi 69,

- Mày ngu xuẩn đến mức đéo biết rằng các nhân vật lịch sử đều được bôi trát rất khác thực tế. Ngu vãi lồn! Anh đã nói rõ các "anh hùng" đều được phịa là chính đấy. Mù à ?

- Sinh hoạt quán thì liên quan đéo gì đến chuyện anh đưa ra nhận xét về mục đích bịa tạc về các anh hùng của BCT?

- Địt pẹ, có mỗi chuyện mấy anh hùng nhí do Việt cộng bịa ra để phục vụ mục đích cách mạng của chúng mà chúng mày cũng nhai đến mấy chục năm như những con bò hết diễn đàn này đến diễn đàn khác. Địt pẹ lũ mặt lồn ngu vãi.
Chúng mày là những con lừa vô dụng, bất lực, ăn hại đái khai.
1 giờ sáng mẹ nó rồi. Địt pẹ , dây với hủi rất mất thời gian .





minhhuong (995)

Đéo ai ngu mà cho rằng mọi từ điển đều đúng.  @ Sun

----------------

A! Bây giờ anh công nhận là từ điển chưa chắc đã chuẩn.

Vậy:

1. Câu của bạn asl lôi từ điển ra khẳng định UU có thật -> vẫn có khả năng từ điển sai.

 

2. TT nói không nên quá tin vào từ điển là chuẩn.

 

Kết thúc tranh luận ở đây.



Enterprise (996)

@Cô Do L:

Hehe, thâm nhở.

Mà đúng, bỏn vưỡn tự xưng là con rồng mà lị. Nhẽ con rồng không phải là rồng? hehe.

Sơ-suất quá, hehe, thôi anh úp mặt vào gối đây. Thật là xấu-hổ quá đi, hehe.




Ngũ Sắc (997)

Sun ạ, anh tranh luận cho nó đàng hoàng. Nếu anh không chứng minh được TỪ ĐIỂN LUÔN LUÔN CHUẨN 100% thì anh nên đàng hoàng rút lời của mình về TT.@ Hương êu, TT rất nhân văn, rất jỏi, bằng chứng là TT đã xây dựng được Quán Bựa như ngày nay, nhưng gần đây:
- TT tranh luận một số vấn đề rất cù nhầy, hông nhận sai.- TT khi mà đuối lý cũng thi thoảng bỏ bóng đá người, hông tranh luận nội dung mờ lại hạ cá nhân người tranh biện bằng một số chiêu tiểu tiện.- Tỏ ra nóng tính, fách lối, tự mâu thuẫn.Các bựa đã chỉ ra bằng chứng rồi, nếu em muốn mai anh có thể bot lại.
Nhân vô thập toàn. Một số bựa và anh đã mất công dạy dỗ TT nhưng kết quả chưa được như ý, đáng tiếc thay! 
Thực là dzậy mờ ảo cũng là dzậy, hehehe!


Servus (998)

hố hố anh sunsun, anh đã lướt qua em và lên giường à hã hã, thôi chúc anh ngủ ngon

mịa, một câu hỏi mà diệt được 2 chú thế này cũng được đấy hã hã, anh cười té ghế mất hụ hụ hụ




Do L (999)

Cô Rai@ miềng y chang cô gì gì long em Hương đang cãi với con đầu đất sun kia kìa.

Cô mới chỉ là chiến sỹ đầu tiên hy sanh dưới phát " Nỏ " xuyên tâm liên của miềng thôi.

*** Con Rồng này ăn thịt hẳn hoi nhé và nhiều đài chiền hình đưa tin rồi.

P/s Cô SUn : Cô đéo gõ bàn phím thì sợ Nhưn dưn quán bựa bẩu cô què ??? Nước ốc chỗ Mai đen Vua phải gọi cồng cô bằng sư tổ.


ongcu69 (1000)

Đấy, địt mẹ anh biết ngay con Buồi Sun vẫn ngóng.
Cô bẩu từ điển chính xác nhưng riêng "anh hùng" thì được phịa hử? Cô tự dẫm vào cứt rồi còn đéo
Mà đã tự dẫm vào cứt thì nên bước rón rén tìm chỗ rửa thay cho việc sủa bậy thế này "anh hùng nhí do Việt cộng bịa ra để phục vụ mục đích cách mạng của chúng mà chúng mày cũng nhai đến mấy chục năm như những con bò hết diễn đàn này đến diễn đàn khác"
Địt mẹ nhà cô biết ai hay nhai đi nhai lại về mấy anh hùng nhí không? Ví dụ này thành tích 13 tuổi diệt được 13 tên địch 
PREVIOUS POST