The General's Shi Zhi Gong [1.1] :P1



The General's Shi Zhi Gong [1.1]

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-04-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Thập Trí Công within Tứ Đại Công

Các cô đã nghe đâu đó, rầng Trung Tướng đã chếtạo và truyềnbá Tứ Đại Công, gồm Thập Dâm Công Shiyingong, Thập Minh Công Shiminggong, Thập Khí Công Shiqigong, và Thập Trí Công Shizhigong.

Thập Dâm Công luyện nộitạng, giácquan.

Thập Minh Công luyện cơbắp, gânmóng, xươngcốt, dadẻ.

Thập Khí Công luyện khí.

Thập Trí Công luyện trí.

Phải vậy hông?

Hôm nai, Trung Tướng start to hướngdẫn các cô ngón Thập Trí Công hehe bấthủ, một trong Tứ Đại Công bấthủ.

Thập Trí Công Toàn Diện

Thập Trí Công, như tên gọi, gồm 10 Trí Tiểu Công, là:

1. Độc Công, aka Dugong, luyện Đọc.
2. Tả Công, aka Xiegong, luyện Biên.
3. Thính Công, aka Tinggong, luyện Nghe.
4. Thoại Công, aka Huagong, luyện Nói.
5. Ký Công, aka Jigong, luyện Nhớ.
6. Thuyết Công, aka Shuogong, luyện Giảnggiải & Diễnthuyết.
7. Tập Công, aka Zagong, luyện Tậphợp & Thâutóm.
8. Liệt Công, aka Liegong, luyện Liệtkê & Trìnhbầy.
9. Hợp Công, aka Hegong, luyện Tổnghợp & Baoquát.
10. Tích Công, aka Xigong, luyện Phântích & Chitiết.

Các cô liu-ý, Trung Tướng đặt loạt bài Thập Trí Công vầu khoang Sứckhỏe, chớ hông chọn khoang Giáodục nha lũ Simacai.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Thập Trí Công #1: Độc Công

Độc Công là công Luyện Đọc.

Các cô hãy lấy một cuốn sách Lừa bấtkỳ mà các cô chưa từng đọc, mở một trang bấtkỳ không chứa tranh-ảnh or anything but plain text.

Thói thường, chữ trang trảng dàn tầm 30 dòng, mỗi dòng 13-15 từ. Tổngcộng 400-500 từ tiếng Lừa.

Các cô hãy đọc thử trang sách ý, bấm đồnghồ coi hết bâu lâu?

Thói thường, Simacai Tinh Hoa các cô đọc 500 từ hết 1.5 phút. Simacai Bần Nông đọc chậm bằng 1/3 các cô, hết 3-4 phút. Lãnhtụ Nã Phá Luân đọc nhanh gấp 4 các cô, hết 20 giây.

Trung Tướng đọc nhanh gấp 2 cô Luân, nuốt trang sách 500 từ trong 10 giây, thậmchí 7 giây. Hiệntại, chỉ máy Xerox Optical Scanner được chínhthức thừanhận có tốcđộ đọc nhanh hơn Trung Tướng. Hehe nổ đấy, dưng quantrọng đéo gì, đàng nầu Trung Tướng chả đọc nhanh nhất Quả-đất. Cả tờ An Ninh Cuối Tháng 48 trang Trung Tướng đọc hết 51 giây, trungbình 1.06 giây/trang.

Tại sâu Trung Tướng đọc nhanh như ông sói?

Muốn giả-nhời câu-hỏi ý, các cô hãy tự-vấn, tại sâu các cô đọc chậm như ông ròi?

Tại sâu các cô đọc chậm như ông ròi?

Ba lýdo khiến các cô đọc chậm như ông ròi là:

(i) Các cô không biết xài đồngthời hai mắt!

Các cô có hai mắt, dưng luôn tậptrung cả hai vầu nhõn một điểm. Trung Tướng nghĩ, các cô nên hehe chọc mẹ một mắt đi, dõi một điểm cần đéo gì hai ông mắt.

(ii) Các cô không biết lái mắt!

Các cô, khi đọc, luôn đưa mắt theo quỹđạo mặcđịnh:

(a) Từ trái qua phải, nhẩnnha từ đầu dòng tới cuối dòng.

(b) Tới cuối dòng, thì lia mắt từ phải qua trái, tìm xuống đầu dòng mới.

(c) Tiếptục a-b-a-b, suốt trang.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Các cô có thấy, bước (b) hoàntoàn thừathãi, và bước (a) quá phíphạm?

(iii) Các cô không biết nhìn bằng não!

Thuậtngữ IT kêu các cô không sửdụng Cache Memory ("Bộ Nhớ Đệm"), lẫn Multi-threading Technology ("Côngnghệ Đa Luồng").

Các cô Input ("Nhập") vănbản bằng mắt kiểu ReadLine ("Đọc Một Dòng") hoặc ReadByte ("Đọc Một Từ"), rùi chuyển Data ("Thôngtin") vầu CPU ("Trungtâm Xửlý", aka Não), chờ xửlý.

CPU các cô nghiềnngẫm Data xong, thì lưu mẹ nó vầu RAM ("Bộ Nhớ Tạm", aka Chất Xám), hoặc HardDisk ("Ổ Cứng", aka Nếp Nhăn), rùi mới phát lệnh cho Input Device (ie Mắt các cô hehe) Continue-to-read ("Đọc tiếp").

Procedure ("Quytrình") lạchậu đó Speed-down ("Làm Chậm") sự Đọc của các cô 4-6 lần.

Tộinghiệp, Simacai.

(Thôi dừng chờ lũ Simacai thamluận)

(@2010)

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Chếtạo: (Chế tạo).
- Truyềnbá: (Truyền bá).
- Nộitạng: (Nội tạng).
- Giácquan: (Giác quan).
- Cơbắp: (Cơ bắp).
- Gânmóng: (Gân móng).
- Xươngcốt: (Xương cốt).
- Dadẻ: (Da dẻ).
- Hướngdẫn: (Hướng dẫn).
- Bấthủ: (Bất hủ).
- Giảnggiải: (Giảng giải).
- Diễnthuyết: (Diễn thuyết).
- Tậphợp: (Tập hợp).
- Thâutóm: (Thâu tóm).
- Liệtkê: (Liệt kê).
- Trìnhbầy: (Trình bầy).
- Tổnghợp: (Tổng hợp).
- Baoquát: (Bao quát).
- Phântích: (Phân tích).
- Chitiết: (Chi tiết).
- Sứckhỏe: (Sức khỏe).
- Giáodục: (Giáo dục).
- Bấtkỳ: (Bất kỳ).
- Tổngcộng: (Tổng cộng).
- Đồnghồ: (Đồng hồ).
- Lãnhtụ: (Lãnh tụ).
- Thậmchí: (Thậm chí).
- Hiệntại: (Hiện tại).
- Chínhthức: (Chính thức).
- Thừanhận: (Thừa nhận).
- Tốcđộ: (Tốc độ).
- Quantrọng: (Quan trọng).
- Trungbình: (Trung bình).
- Lýdo: (Lý do).
- Đồngthời: (Đồng thời).
- Tậptrung: (Tập trung).
- Quỹđạo: (Quỹ đạo).
- Mặcđịnh: (Mặc định).
- Nhẩnnha: (Nhẩn nha).
- Hoàntoàn: (Hoàn toàn).
- Thừathãi: (Thừa thãi).
- Phíphạm: (Phí phạm).
- Thuậtngữ: (Thuật ngữ).
- Sửdụng: (Sử dụng).
- Côngnghệ: (Công nghệ).
- Vănbản: (Văn bản).
- Thôngtin: (Thông tin).
- Trungtâm: (Trung tâm).
- Xửlý: (Xử lý).
- Nghiềnngẫm: (Nghiền ngẫm).
- Quytrình: (Quy trình).
- Lạchậu: (Lạc hậu).
- Tộinghiệp: (Tội nghiệp).

***





518 Comments (Page 1/3)

Dragonfly (1)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ lác chắc, lùn nữa, chắc min tu luôn và trán zô như cái búa. Xong fin tứ đểu. Hệ Hệ

trymdanglon (2)

Em chầu chi bộ:)

Em chính thức đặt gạch hóng tiếp. Em điếu tin TT mần được như TT nói :D



Riêng tư (3)

Bình luận riêng


Riêng tư (4)

Bình luận riêng


Sỳ Gòn (5)

Hôm nay anh đéo đi mần. Ở nhà dọn dẹp lại cái còm biu tờ phát, rác nhiều quá.
Địt mẹ, chiều qua anh tinh tướng trốn kèo nhậu tưởng đâu thông thái hóa ra dại. Tưởng chỉ ở Lừa mới có vănhóa biabọt thôi.

Ngầy nầu người ta chửa bỏ được thóiquen bàn chiện mầnăn hây trảilòng trên bàn nhậu thì dững thằng đéo thích nhậu vưỡn phẩy ăn lồn ăn lồn.

Chúc chibộ củlồn tuần mới đéo bị ông Cụ vật.



sirunion (6)

Lão TT này đáng ghét đéo tưởng, cứ câu vìu làm anh em ham hố quá


Gia_lamcam (7)

Há há há,
Anh thật, anh đọc còn nhanh hơn Ma Xó quãng 1.5 lần.
Hehe nổ đấy, dưng quantrọng đéo gì, đàng nầu anh chả đọc nhanh hơn Ma Xó.
Ti nhiên, đọc nhanh quan trọng điếu. Quan trọng là túm nhanh được vướn đề đã đọc.
Hồi hổi, bọn anh học ngại ngữ, cùng bài téc, cô giáo cho thời gian đọc tương đối thoải con gà mái, ti nhiên, đọc xong, mỗi thằng túm được một í khác nhau he he.
Quan trọng vưỡn ở dững cái chất trong đầu lâu he he.
Biên hay đới, dưng mờ sư bố Ma Xó phát nhá.
Há há há!



LonelyRose (8)

Mấy bữa nay Rốt đương lăn tăn tính hỏi chi bộ thử đoán xem có mấy bà Zì? 3, 5 hay 7? - vì nhìu tối thấy Zì chiến mới mấy chục tên mờ giả nhời nhanh như cowboy í - thì hôm nay Zì bốt bài nầy, choáng wá . Dưng còn khó hiểu nhể, nhứt là cái gì "nhìn bằng não" í...

 

Trước giờ mỗi khi cần đọc nhanh thì Rốt thường áp dụng phương pháp của tên nầu hông rõ, bằng cách thay vì đọc từ trái sang phải thì đọc ở giữa trang từ trên xuống dưới, và lia mắt thật nhanh sang hai bên để lấy thêm thông tin, không nhứt thiết phải đọc hết 100% các từ.



Bố (9)

đèo mẹ , đúng là con nợn !

cứ làm rối hoá những cái vố đơn giản để ra vẻ ta đây nguy hiểm !

nợn chủ quán đưa mẹ thông tin cu cù lên xem nào. bố quyết đéo ngủ chờ kết quả đây. tò mò quá đi. hố hố.

rose, kệ mịa nợn. quan tâm làm đéo gì có mấy cu chung nick. chuyện vặt ở thế giới ảo. 1 thằng có thể nhìu nick, trừ trường hợp bắt buộc hay clôn cho vui chứ cách nài đéo hay lắm. nhìu thằng 1 nick cũng đéo sao. quan tâm đến nick đó nói cái đéo gì thôi...




DG (10)

Hẹ hẹ, cu Bò mờ cũng quan tâm đến Cù mới chả Keo dư ai, nhở?

 

Đù má, quan tâm mần giề?, thằng thẳng ăn tát có oan đéo đâu, oai cóc vớ vẩn! Kiếm vầu tay anh, thì anh thật mới thằng em Bò chứ anh trảm nhiệt liệt, tỉn một thằng mần gương thì quan trọng đéo, hehe!

 

Nói chung lên sân khấu rùi thì cứ kịch khung mờ nã, rùi chờ cho nhao nhao chửi bới mới cả huyết thư mới cả can thiệp, rùi giả đò quan tâm tới ông pa của cỏn tí, rùi nhẹ nhàng giảm cho tí, thế là nguôn, à!

 

Địt mẹ dòm mấy quả phong nầu là anh hùng dân tộc, nầu là chí khí kiên cường … này nọ mờ anh vãi cả đái!



Delete (11)

(i) Các cô không biết xài đồngthời hai mắt!
Nghĩa là hai mắt có thể vậnđộng độclập mới nhau. Cóthể vì hùi hùi mấy thằng bạn Del đố nhau nhìn chụm 2 mắt vầu như nầy (.I.), có thằng làm được ngay, có thằng ko làm được, Del tập x phút là làm được. Vậy hai mắt tõe ra 2 bên như nầy (‘    I     ’) tập chắc được. Chơi Can công mới Dương công fỏng ạ.
Nhẽ mắt có thể đi kiểu nầy :

Hẻ hẻ, kiểu nầy đi hù trẻ con được đới


Kiểu nầy đỡ mỏi mắt mà thằng khác zìn vầu đỡ sợ hơn.
Em Râu đọc thế sẽ bị thừa bước b vì vẫn fải đưa 2 mắt vầu jữa trang
(ii) Các cô không biết lái mắt!
Tạisâu bước (a) đọc từ đầu tới cuối lại thừa? Del nghĩ vì hầu hết đều đọc từng từ. Tỉnhư câu trên các cô sẽ đọc từng chữ: tại, sâu, bước, (a), đọc, từ, đầu, thừa. Zư thế là thừa, vì các cô chỉ cần đọc: tại, (a), đọc,đầu, cuối, thừa. Dư vậy không nên đọc lần lượt mà đọc nhẩy cóc hay đọc theo cụm. Chữ dính sẽ giúp các cô đọc nhanh hơn hoặc các cô học mẹ tiếng Đức nhợn ấy.

(iii) Các cô không biết nhìn bằng não!
Đíu hỉu, đoán nhá Zì. Cứ đọc tuốt tuột, đéo cần hiểu, lưu vầu RAM rùi chút CPU nó xử lý fỏng? Mẹ, thế thì fải luyện RAM công.


LonelyRose (12)

@ Bố Bờm

Hông hông em vưỡn muốn chỉ có 1 Zì thui à (giống như muốn anh cũng chỉ là một người và chỉ có mình em thui à ).

 

Trước giờ hơi lăn tăn tí xíu vì hông hiểu làm sao Zì vừa đọc vừa typing giả nhời mấy chục người nhanh dư vậy được? Em đương chờ Zì bốt nốt để coi em có tập được hông, vụ nầy hấp dẫn à nha.



Bia (13)

Trước giờ mỗi khi cần đọc nhanh thì Rốt thường áp dụng phương pháp của tên nầu hông rõ, bằng cách thay vì đọc từ trái sang phải thì đọc ở giữa trang từ trên xuống dưới, và lia mắt thật nhanh sang hai bên để lấy thêm thông tin, không nhứt thiết phải đọc hết 100% các từ.
---
Cách này Bia tập thời Đại Học, hiệu quả phết vì tiết kiện thì gian để đi nhậu, bọn bạn giờ này vẫn còn thắc vì sao nó nhậu tối ngày mà thi cứ tà tà như phà sang sông, rất ít chìm môn nào.


old_durian (14)

Dái Ghẻ nói như \,/Thà làm Ông Cóc còn hơn làm Simacai hehe


Bia (15)

Tập Độc Công để cho não, mắt đỡ làm việc nhiều, khả năng bao quát, quy nạp tốt.

- Thí dụ: Bia áp dụng khi đi xe máy

Khi đi xe góc nhìn rộng, tầm nhìn nên xa khi chạy ( khỏang 10m trở lên), phán đóan số lượng nguời trước, hai bên để xử lý tình huống, không nên nhìn chăm chăm vào đít một em nào đó (trừ em đẹp).

Đếm lượng người, hoặc đồ vật rất nhanh (tuy không 100%).

Tuy nhiên, sẽ gặp một vài thằng mất nết dừng hoặc rẽ đột ngột. héhé


P/S: @Rót: Vì Bà Zì đọc nhanh quá nên đôi khi bả hay nói: "Chả hiểu mẹ"



LonelyRose (16)

Vì Bà Zì đọc nhanh quá nên đôi khi bả hay nói: "Chả hiểu mẹ" @ Bia

 

Ừa đúng đúng, hoặc giả nhời hông kịp thì bẩu "Zì dél jả nhời đấy hehe..."



Bia (17)

Với lượng chữ đơn âm tiết, nên đọc nhanh rất vất vả (coi lại chữ dính), Nếu Đa âm tiết thì đọc sẽ nhanh hơn, não bộ xử lý nhanh hơn

Ví dụ: tiếng việt không dính như "Địt mẹ tổ sư bố cao tằng tổ khảo nhà mày" thì khi đọc củ sọ phải xử lý 11 nhát, trong khi viết dính: Địtmẹ tổsưbố caotằngtổkhảo nhà mày" thì chỉ có 5 nhát



LonelyRose (18)

Với lượng chữ đơn âm tiết, nên đọc nhanh rất vất vả (coi lại chữ dính), Nếu Đa âm tiết thì đọc sẽ nhanh hơn, não bộ xử lý nhanh hơn @ Bia

 

Đồng ý. Cũng đúng luôn với viết. Cùng một văn bản nếu phải soạn 2 thứ tiếng Anh và Việt, bản Tiếng Anh đã nằm gọn gàng trong 1 trang thì cực khó khăn nhét bản Tiếng Việt vầu 1 trang, điên dél chịu...



Bố (19)

ĐM, viết được cái còm dài như dái ngựa để giả nhời các nợn mà ấn "lưu" phát nó một đi không giở lại luôn. mọi khi chỉ cần back là nó vẫn còn nên đéo cho vào uốt. bi giờ thằng nài phò quá nhể.

dái, anh đéo mong cù nhập kho đéo phải vì tiếc vì ngưỡng gì củ. cơ mà để ngoài cho chuông nhợn rộn ràng tý. đéo có chiện gì mất vui. hố hố. dốt, hoắng thì có làm cách mệnh cái cục cứt sốt ý.
@
Em hồng vàng,
đừng mơ mộng về con chủ quán đĩ mồm nữa. con này chỉ được cái đĩ mồm chứ chym có đéo có đâu. anh thật. mà chym cò đéo có thì giỏi chém gió đến mấy cũng vứt.
thế nhá !


DG (20)

Chi bộ dịch ra anh nổ phát nầu.

 

Đọc một cuốn sách hay xem một tờ báo, nó khác đéo gì việc đang ngắm một ẻm nầu đó, em Râu chả hạn.

 

Ngắm gái mờ bụp phát ngắm chi tiết sống mũi em như nầu, lỗ mũi to hay nhỏ, nhiều lông hay ít, mông trái to hơn mông phải bao nhiêu phân, là hỏng!

 

Lướt một phát cái đã, đù má dư anh bao giờ cũng dòm vầu bộ ngực đầu tiên, rùi nhanh dư chớp, anh lại hạ tầm mắt xuống khu vực phao câu mới cả buốm bủng, rùi lại nhanh dư chớp, anh tia luôn chân con mẻ nài dài hay ngắn, vòng kiềng hay khum khum hình vại dư nầu.

 

Tiếp đến, cũng nhanh dư chớp, anh dựng ngược mắt lên ngắm nghía mặt con cỏn!

 

Sau khi có đánh giá sơ bộ, à, em Râu ngọt nước đơi, anh xác định mục tiêu!

 

(còn, dưng chạy mần cu li 5 phút cái đã, hẽ hẽ)



LonelyRose (21)

@ Bố Bờm

Em viết còm trước hông rõ nghĩa à?

"giống như muốn anh cũng chỉ là một người và chỉ có mình em thui  à" nghĩa là muốn Bố Bờm chỉ là một người và chỉ có mình Rốt thui à . Hỉu nhầm chít em...



Bia (22)

@tên nào quan tâm bạn Cù

3 năm có thể cho treo, Bia chỉ đạo rùi. Nhẹ hơn bạn Định. hehe
. Bạn Cù được giáo dục tư tưởng rùi, ra tòa đừng có húng. Húng ông búng cho 12 năm bi giờ.  




DG (23)

Tiếp nầu.

 

Lúc đó, nếu chỉ đơn thuần ghẹo em Râu phát cho thằng cu Bò nó nhảy dựng lên, tức là đại khái thôi, đéo quan trọng, và cơ bản là anh hông tính chiện chén (cu Bò nó tỉn bỏ mẽ!) thì anh chỉ hoa lá cành đôi chút, dòm sơ lại mũi em nầy dọc dừa, cũng nguôn đới, dưng để mà làm đéo!

 

Ngực em nầy căng đới, dưng căng cụ tỉ như nầu, xài hàng thiệt hay hàng dỏm như nầu, kệ mẽ, quan tâm đéo, biết thế là được.

 

Mông em nầy mẩy phết, nguôn đới, dưng mà để làm đéo!

 

Nôm na thế, thế là cơ bản anh lướt qua được ý chính của cuốn sách aka em Râu, anh nắm được sơ bộ nội dung - phù hợp mới mục tiêu ban đầu của anh, là lớt phớt đá vầu dái cu Bò phát!

 

(Còn, hẽ hẽ)



Bia (24)

Dạy và khái quát qua cho các đồng chí nào chưa rõ về án treo:

- Bị tù không quá ba năm tất cả mọi tội và nếu nhiều tội thì cộng lại cũng không quá 3 năm.

- nhân thân tốt, chưa có tiền án, tiền sư, không mờ ám như bọn Bựa quán này

- Có từ hai tình tiết giảm nhẹ trở lên

- Có vẻ không nguy hiểm lắm. (thế là thế nào? biết đéo đâu, cảm tính bỏ mẹ).

Tóm lại: kết luận ở đây là gì? Luật Lừa là Luật Cảm Tính. Hết mẹ



Bia (25)

Sau khi có đánh giá sơ bộ, à, em Râu ngọt nước đơi, anh xác định mục tiêu!DG
---
Túm con bà nó lại là giề?

Bia túm dùm Ghẻ nhé: khi nhìn eam Ro thì Đầu Ghẻ hình cái giường và Mắt Ghẻ hình Bao Cao Su.

Hết mẹ


LonelyRose (26)

kết luận ở đây là gì? Luật Lừa là Luật Cảm Tính. Hết mẹ @ Bia

 

Rốt lại hông nghĩ thế. Cảm tính là phải giống như Rốt mấy hôm nay cảm nắng Bố Bờm . Còn Luật Lừa đểu bỏ mịa: dốt + khôn + gian, thì gọi là luật gì? Chi bộ ai rành luật gọi đúng tên giùm Rốt?



Bia (27)

Khi mình nhìn chai beer thì mình nghĩ gì?

hehé. "Anh xin lỗi Bu nó, anh say quá" hoặc thấy "Chợ Rẫy" thế là uống vô tư.

Thôi, chào chi bộ Bia đi họp.



DG (28)

Tiếp chiện em Râu aka Sách cũ.

 

Dưng nếu mục tiêu anh là cho cu Bò gia nhập đội quân đổ vỏ, và nương náu chút gì mỏng manh yếu đuối nơi em Râu, thì lúc đó, anh lại thay đổi trình tự.

 

Về tổng thể (aka các tiêu đề chính trong sách cũ, hẽ hẽ) nguôn, thì chừ anh mới soi nầy.

 

Khúc trên thì cần soi cái gì? Anh để ý đến cái mũi dọc dừa (not dừa khô), đến cái miệng cười xinh ngạt ngào dư Sen mùa hạ (đứa nầu gúc giúp anh xem có đúng sen nở mùa hạ không mới nhế, anh văn học thế thôi chứ biết đéo), tức là anh tìm những tiêu đề nhỏ hơn, hoặc dững quả bọn viết sách nó thừa hơi nó in đậm mới cả in nghiêng hay gạch dưới í … vươn vươn..

 

Tương tự dư thế khúc giữa, soi được tổng thể quả ngực rùi thì anh tỉa nốt xem cỏn xài hàng giả hay hàng thiệt như nầu, phụ kiện là hàng made in Khâm Thiên hay là hàng bên bển ….

 

Đọc các tiêu đề chính, rùi đến tiêu đề phụ, rùi nhanh mắt quan sát các điểm nhấn (in đậm, gạch chân, in nghiêng ….), giúp anh thu được tầm khái quát về chi tiết nhanh hơn, hehe.

 

Thôi chạy phát đã, đù má!



Bia (29)

@Rót

Chưa hiểu hết ý Bia rùi: Cảm tính là "Xử Thế Đéo Nào Cũng Đúng"



LonelyRose (30)

Hihi được một sáng thứ Hai rảnh rỗi chát chít mới mấy lão bựa vui điếu chịu ...

 

@ DG: Đọc gì đọc lâu thế tên khác nhấc cuốn sách đi từ hồi nầu rùi hông hay à? . Lo luyện Độc Công đi... kekeke...



sahadin08 (31)

dcm dạo nầy nhiều bựa mới quá nhể..con điêu dong về hơi bị được..thầy là thầy khoái bọn tintin ..chúng ngọt thơm thịt do uống sữa tư bản chứ không như bọn già hói với boing toàn lũ xi ma cai ăn giòi uống nước cống( đcm đúng giọng tên mm ...tên 2 máu lồn (mm) dậy cồng firm cho thầy phát nầu )... thầy bẩu bọn tintin nhà thầy đừng nghe bọn già hói nổ đùng đoàng mà hối thì đếu kịp nghe chửa.. cái vụ nhìn bằng não là sao.. trước thầy còn tintin dư chúng mầy ..nghe cọn anh chị đi học trên tỉnh về bẩu ..vào đh có đọc như chúng mầy lồn í..phải nhòm phát là xong luôn thầy nhanh ẩu đoảng bẩu ..đọc sao.. bọn anh chị đi học trên tỉnh về bẩu...cứ dòm phát lướt phát trên dưới trước sau ..con mắt đảo như sang vành là đọc xong.. thầy lại nhanh ẩu đoảng thực hiện mà chẳng biết cụ tỉ thế lồn nầu.. sau bọn ạnh chị học trên tỉnh về ..thầy bẩu chúng ..thầy đau mắt bỏ mẹ lên được..mà có nhanh hơn trước lồn í.. bọn bỏn cười tóe dắm rùi bẩu... thế mới học đh được ... sau nhớn tí cũng được đi học trên tỉnh ...đcm sau vài ba đận học thi lại thầy mới rút ra thế nầy...đcm cồng dài rùi za hú chắc chắn ngắt dứt đôi con mẹ nó mất ..thầy đi ỉa phát rùi tham luận tiếp nhớ...


Sỳ Gòn (32)

Cô BiaĐéoGìCỏ ở dưới chậm quánchiệt tưtưởng của TrunƯơn khiến anh phẩy phiền lòng.
Thay mặt cấp Ủy anh có nhời fêbình xâuxắc tới cỏn.

Làm đéo gì có thứ Luật gọi là CảmTính ở Lừa hử? Fảnđộng vửavửa thôi chớ. Địtmẹ các cô.

Sétsử ở Lừa thì Tòa chỉ sử theo, hoặc là NguyệnVọng ĐámĐông, hoặc là chỉđạo của BÊ(@con Zì nhở?)
Vác luật TốTụng, HìnhXự, KinhTế, VươnVươn, vầu sân tòa cãi làm lồn gì?
Tên TọaChủ fánquyết cuối là 3 năm tùgiam thì kệ mẹ tển. Về đongxiền mần cửa hậu. Ở Lừa thì tội đéo gì vưỡn có đường binh sất, trừ bị tyên Bắnđòm thôi.

Thay mặt chibộ, anh địtmẹ cô nầy phát cho trôi bớt cứt đi nầu.


Bố (33)

thôi, đéo thèm hóng nữa. xách chym lạng lách đéo thiếu chỗ nào trên mạng mà đéo thấy gì hay.
tóm cái quần xịp rách hở chym ra là: đám lợn hy vọng đéo  gì vào cách mạng hoa hoét. hô nhau xúong đường hoành thế mà cúi cùng được nhõn 3 mống ranh mà trong đó 2 mống rưỡi là cá chìm, o, 2 mống là dân tò mò.
0,3 mống còn lại chia đều cho thân nhân mới các cu rân chủ.

thế là hết nhá ! côi cút làm ăn toan lo nghèo khó đi đám lợn.
có đéo gì mà hy  vọng hão huyền với đám cách mạng bằng mõm trên mạng ảo.

đm bọn CAM  cộng sản ! phải tường lửa với tường lung đéo gì với đám phản động có mỗi cái mồm ! 

@ CAM,
 bọn mài cực kỳ ngẫn. khác đéo gì bọn phản động.  bọn mài cái đéo gì cũng sợ để cấm đoán, tường lửa . sống làm đéo !

@. tưng tửng ung não:
thực tế đã chứng minh ! đéo cần dài dòng. phỏng ?

@ dái,
hố hố, cu nói đúng mịe. đứa nào đụng vào em rose là anh thiến .

@Rose: anh dễ dại gái. đừng làm anh đau khổ nhá!


An Hoang Trung Tuong (34)

Zì đây đéo mẹ các cô. Trước loạt thamluận, mời lũ ngựa lùn Simacai mần tí chữ Nho nầu.

Hehe hôm nay chơi đoạn đầutiên của Tam Tự Kinh:

人之初,性本善。
性相近,習相遠。
苟不教,性乃遷。
教之道,貴以專。

Jản-thể:

人之初,性本善。
性相近,习相远。
苟不教,性乃迁。
教之道,贵以专。

Fiên-âm và zịch nghĩa:

NHÂN CHI SƠ ("Người lúc nhỏ")
TÍNH BẢN THIỆN ("Tính vốn lươngthiện")
TÍNH TƯƠNG CẬN ("Tính giống nhau")
TẬP TƯƠNG VIỄN ("Do tậptành mà khác nhau")
CẨU BẤT GIÁO ("Cẩuthả không giáodục")
TÍNH NÃI THIÊN ("Tính sẽ thayđổi")
GIÁO CHI ÐẠO ("Đườnglối giáodục")
QUÍ DĨ CHUYÊN ("Quí ở sự chuyêntâm")

Grammar Note:




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-04-04 12:43

Grammar Note:

(1) Các jới-từ/đại-từ/liên-từ:

之: "Chi" (Đã/Về). Zùng như một liên-từ, chữ đệm cho vui mồm.
乃: "Nãi" (Bèn/Sẽ). Zùng như một liên-từ.
以: "Dĩ" (Dùng/Lấy/Với/Bởi/Để/Vì). Zùng như một liên-từ.
不: "Bất" (Không/Không-được). Như trong từ Bấtcập, Bấttrắc, Bấtđồng.

(2) Các trạng-từ:

本: "Bản" (Gốc/Vốn). Như trong từ Cơbản, Tưbản, Bảnchất.
相: "Tương" (Qua-lại). Như trong từ Tươngđồng, Tươngquan, Tươngtrợ, Tươngtư.
苟: "Cẩu" (Ẩu/Tùytiện). Như trong từ Cẩuthả.

(3) Các zanh-từ/tính-từ/động-từ:

人: "Nhân" (Người). Như trong từ Nhânsự, Nhânlực, Côngnhân.
性: "Tính" (Tính/Mạng). Như trong từ Tínhcách, Tínhchất, Giớitính, Tínhmạng.
道: "Đạo" (Đường/Lối/Tia). Như trong từ Đạnđạo, Quỹđạo, Độcđạo.
初: "Sơ" (Mới/Đầu). Như trong từ Sơkhai, Sơlược, Đơnsơ.
善: "Thiện" (Thiện/Giỏi). Như trong từ Lươngthiện, Thiệnxạ.
近: "Cận" (Gần/Giống). Như trong từ Cậnthị, Tiếpcận, Lâncận.
遠: "Viễn" (Xa/Khác. Jảnthể 远). Như trong từ Viễnthị, Viễnvọng.
習: "Tập" (Tập/Học. Jảnthể 习). Như trong từ Luyệntập, Họctập.
教: "Giáo" (Dậy/Giáo). Như trong từ Giáodục, Giáosư, Thuyếtgiáo.
遷: "Thiên" (Đổi/Dời. Jảnthể 迁). Như trong từ Biếnthiên, Thiênchuyển.
貴: "Quý" (Quý/Sang. Jảnthể 贵). Như trong từ Quýnhân, Quýtộc.
專: "Chuyên" (Chuyên. Jảnthể 专). Như trong từ Chuyênnghiệp, Chuyêncần, Chuyênviên, Chuyêndụng.




Ngũ Sắc (35)

Chào dismia chi bựa phát, anh mới đi chơi về.Dismia Zì thúi, hôm nay lại nổ chiện đọc, cỏn cốp bết đâu đó trên nết, nổ vang trời again, hẽ hẽ.Chi bựa cho anh hỏi, đọc nhanh làm đéo? Vào nhanh nó ra nhanh, còn đéo? Vướn đề là đọc xong rùi nó còn lưu lại gì, bâu nhiêu trong cái củ sọ lừa đầy shit của các cô chứ! Hẽ hẽ hẽ


Sỳ Gòn (36)

Địtmệ con Zì biên bài dậy chữ Tầu TamTựKinh nầy ở cồng trước dồi mà?

Bị hắc ních hử con Zì kia?

Tĩu Nạ Má Co Hấy.

@Cô NgũGìSắc: đù má cô phát thay nhời chầu nầu. Dạo nầy cút về mới ti mẹ hở cô?


DG (37)

Hây hây, Tế Sì Gồng, you go mát xa bum bum with me, ồ kế hehe?

Anh tranh thủ luyện câu tiếng Anh con Già Lào Cồn phụ đạo hôm qua phát, địt mẽ không luyện quên bố nó mất!

Thôi anh té.


Bắp Ngô (38)

TỔNG HỢP THAM LUẬN 5 PHẦN:  BÂU NHIÊU TUỔI XỨ LỪA

(nhời của Trung Tướng kính dâm í nhầm kính yêu)

 PHẦN 1  2   3   4  5

Em tống lên FB, chi bộ lên like + Share cho em nhá



Ngũ Sắc (39)

@ Cô Lài Dồn "Theo thiển ý của anh đó chính là bạn Ngũ Sắc !"Ui hôm hổm cô phát hiện tinh phết, chưởi dismia cô nhát thay nhời cám ơn sâu thẳm. 
Thực hư hư thực anh dell confirm hay rêject ý kiến tiệt vời của cô, hẽ hẽ. Dưng mờ anh để chỉ cho cô con Beo giả làm Sói tài ba như thế nầu: - Văn phong con Beo tưng tửng (theo bọn lề trái lề phải gọi là lá cải) theo định hướng bựa đủ hửi dắm cho Ngũ Sắc lí luận chặt chẻ chẩn sác thấm đẫm chất bựa lừa 4k năm và nâng lên một tầm cao mới.- Con Beo never sofar thủ thỉ tiếng khựa trong khi đó bạn Ngũ sắc của cô sủa tiếng khựa thuộc hàng top 5 ở quán bựa nài (anh nổ đấy hẽ hẽ có thể #1, xếp trên con Zì thúi). 
Besides, con Beo sure to be vàng son quờ tay vầu thấy tí lông tí thịt tí khô khốc (mãn kinh mẹ rùi). Chút nữa anh bót kèn anh lên cho cô và chi bựa thấy mà vãi đạn! Hẽ hẽ


LonelyRose (40)

@ Hương

Quả tổng hợp Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa nguôn wá nguôn . Lát lên FB share & like liền.

 

@ Tế tửng iu,

Đoạn Tam tự kinh nầy bữa trước Zì bốt rùi bẩu chi bộ tự gúc mờ học. Hôm nay mới giảng chi tiết thêm phần grammar.



Ngũ Sắc (41)

Kèn anh đơi, hẽ hẽ:


Sỳ Gòn (42)

Con DáiGhẻ nầy lại tranhthủ rúc vào bẹn convện húp nướcsò đơi?

Nhỏ hông chơi, già mất nết phỏng?

Cứ húp nước lồn cho đẫm vầu mần đâu óc mụmị, úa úớ thì địtmẹ, tâmchí đâu mà học Anhngữ mới cả Tầungữ nữa hử con kia?

Cóp bài TamTựKinh của con Zì về mà đọc ngầy haimươitư lần chẳn nhế.
Rõ chửa con Ghẻ kia? He he.


Bắp Ngô (43)

@Tế aka Gòn aka Hập: Lên FB ấn nút like cho em chưa đấy, mà ngồi đây tán phét luyên thuyên, hử, hử??


Bắp Ngô (44)

Phải nói là, tổng hợp tham luận "Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa" đọc phê lòi (maybe lòi mắt, or trĩ... as you prefer ).

Chibộ chăm sóc kỹ lưỡng 5 quả link 5 fần tham luận, vất vào mọi chỗ có thể nhá.

Heroin hạng nặng. Sốc dữ dằn



Sỳ Gòn (45)

Anh thay mặt cấp Ủy địtmẹ cô NgũGìSắc phát nữa.
Khoe đầu bòi mà dám bốt cái ảnh biuđinh BiTếchCô của thằng đệ anh lên à?
Ra là già hói mà vưỡn chửa rời ti mẹ sẽ mần củ sọ ngânngẫn dư lày àh?
P/s: Bô nết quả ảnh anh chụp tại chiễnlảm ngoài XiTì hômhổm đặng khaisáng cho cô phát: Đầu Bòi Là Gì?



@Em RốtĐángIu: Thanh em phát.
Ôi, ra là anh chưởi nhầm con Zì dồi ư? hu hu...
Thôi anh địtmệ cỏn thêm phát nữa thay nhời sinlỗi vậy. Hẽ hẽ hẽ.

@Em HươngĐiêuIuVấu: Dạ, bẩm. Anh vửa bấm Se mới cả Lai loạnxìngầu dồi ạ.
Tối chút anh sẽ bàngiao nhiệmvụ cho ních kia.


Ngũ Sắc (46)

Con Zì thúi lải nhải Tam Tự Kinh Cận Viễn con mẹ lằng nhằng, anh nổ tiếng khựa phát cho chi bựa bớt boring nhế!(dismia tiếng khựa for beginners thì học jản thể thôi chứ fồn thể làm cái buỗi):
“人无远虑,必有近忧“(Luận ngữ)
Âm Hán Lừa : "Nhân vô viễn lự, tất hữu cận ưu". Nghĩa: Người không biết lo xa, ắt sớm phải buồn fiền .
Từ:虑: lự, như trong từ "tư lự", "lưỡng lự", tức lo toan, suy tính.远虑: lo xa.: tất là, ắt là有: có, sở hĩu忧: ưu, như trong từ "ưu fiền", "ưu tư".近忧: gần vơi ưu fiền, nhanh gặp ưu fiền.
Bonus thêm chi bựa: - Khựa cũng có thành ngữ "谨则无忧" - cẩn tắc vô ưu - cẩn thận thì dell phải lo lắng jì.- "Cẩn tắc vô áy náy" là lối ghép từ dell-quitắc-nầu nổi tiếng đặc trưng xứ lừa dell phải thành ngữ khựa, hẽ hẽ.





Ngũ Sắc (47)

@Cô Tế Bần aka Gồng, dismia chào cô phát. Hẽ hẽ bọn Biu têch ku nó lấy kèn anh làm ý tưởng cho binh đinh bỉu tượng của bỏn, dell ghi chú nguồn gốc và bản quyền, thật bần nông vô đối!Thui tổng chào chi bựa củ gì gì anh phải đi mần xiền tiếp.


An Hoang Trung Tuong (48)

Zì đây lũ Simacai kia.

Đéo có con nầu có tí trảinghiệm jì về món Đọc hết à? Nhẽ các cô đéo bâu jờ biết Đọc?

Địt mẹ ui Zì nản quá đi. Zậy các cô còn khó hơn zậy mấy đứa cháu U10 của Zì. Đúng là bọn Simacai ăn buỗi.

Nếu các cô có khảnăng đọc chỉ cần bằng 1/5 Zì, thì các cô có thể coi fin có fụđề vôtư mà vưỡn không bỏ sót các tìnhtiết movie. Đấy không là một lợithế hay sâu?

@con Ngũ Sắc

Địt mẹ cô chứ Đọc mà đéo Hiểu và/hoặc Nhớ thì gọi là Nhìn nhế con mặt \./ kia. Đéo ai lại đi zậy Nhìn hử?

Con bà cô chứ Zì mà thèm đi cốpbết à? Cái Net nầy chỉ có cốpbết của Zì chứ Zì mà bựa thế à hử con kia khâu mẹ alô jờ.


Bắp Ngô (49)

ÔI mẹ , tham luận Bâu tuổi xứ Lừa có 6 phần nhá chi bộ nhá , lúc làm link thế đéo nào sót mất 1 cái ở giữa.

Những ai vừa mới đọc xong 5 fần thì fần bị sót đây, đọc nốt đi nhé, em sorry keke:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=131

 

Những ai chưa đọc thì nguyên bộ TRUYỆN CHƯỞNG 6 tập đây:

PHẦN 1  2   3   4  5  6

 

Giờ em lên FB sửa chèn cái link còn sót cái hahahahâ



budifa (50)

@Róe (aka Rose hehe viết lối telex): cách đọc đó nghe-đồn là của ông Nin, đéo rõ đúng không

 

Hồi nhỏ cũng theo cách đọc này vì 2 nhẽ

1/ Thích đọc mọi thứ có chữ, nhưng pama nghèo kô có tiền mua sách. Hàng-xóm có tủ-sách to dưng giữ như mả-tổ. Tuyền phải nịnh thằng bạn cho mượn đọc tại-chỗ, phải đọc thật nhanh vì hoặc pama nó về hoặc hôm-sau nó đéo thích cho mượn nữa.

2/ Không thích đang đọc mà có dững thằng dòm vào đọc ké, nên đọc nhanh, lật trang liên-tục, bỏn hehe đéo theo kịp nên chán đéo dòm cùng nữa.

 

Dưng cách đọc này cũng chỉ đọc từng paragraph để lấy ý, đọc kiểu scaner như ông Biết-Tuốt thì chịu. Đọc lá-cải dư An ninh cuối tháng thì được, chứ đọc văn được chau-chuốt từng chữ thì cũng đéo áp-dụng được.

Địt mẹ từ giờ trở đi gọi Biết-Tuốt là ông BOM.



An Hoang Trung Tuong (51)

Về chữ Tầu Fồn-thể và Jản-thể.

Zì vưỡn cần zậy các cô cùng lúc 2 thứ chữ, vì ở Đài,
Mã, Thái, Sing, Hồngkông, Macao, Hàn, Nhựt, Lừa.. bỏn vưỡn xài chữ Fồn-thể là chủyếu, zù nó trông fứctạp hơn. Còn ở Đạilục thì chủyếu xài Jản-thể, trừ trong sách cổ và các zitích.

Không fải chữ Tầu nầu cũng có cả Fồn-thể lẫn Jản-thể, mà chỉ có một số chữ có Jản-thể thôi.

Tiếng Mẽo kêu Fồn-thể là Traditional Chinese. Còn Jản-thể là Simplified Chinese.

Nếu máy các cô đang xài fông SimSun, thì chữ Fồn-thể có nét đậm, và chữ Jản-thể thì có nét mảnh.

Tỉnhư câu của con Ngũ Sắc: 人无远虑,必有近忧
thì có 3 chữ Jản-thể thấy rõ, là
远, 虑, 忧.

Để biết zạng jản-thể của một/nhiều chữ, thì các cô cứ vầu máy zịch của thằng Gúc, chọn zịch Chinese => Simplified Chinese. Tươngtự mới fồn-thể.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-04-04 15:49

Liu-ý:

Trong câu 人无远虑,必有近忧 thì các chữ
人, 无, 必, 有, 近 vửa là fồn-thể vửa là jản-thể, ta có thể gọi chúng là "zững chữ không có jản-thể".



voong ngau pin (52)

Tin mới nhận, bạn Vũ Cù bị kêu án tới 12 quyển, địt mẹ lũ lừa chúng mài thích dân chủ ,,, bố mài cho chúng mài dân chủ cả thể, địt mẹ lũ simacai giờ đã sáng mắt sáng nòng chửa, địt mẽ lũ cừu 4 sừng,

042-4.jpg




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2011-04-04 15:49

Rung cây zọa khỉ tí thôi chứ có đéo jì.



Mr. Tran (53)

@Pín:

Theo bọn tầu nhanh thì Vũ Hà được tặng thưởng 07 quyển lịch chứ đéo phải 12

 

Tướng thối: món đọc nầy là vận dụng quả tẽ mắt sang 2 bên (Dương công) + di chiển 1 mắt (Can công) + điều 2 mắt độc lập (Unknow công) à?

Đù má khi đó não ghi nhận thông tin dư nầu? Tập não công làm sao?

 

Mỗ thường đọc kiểu lướt, túm ý. Đéo bấm giờ bâu giờ dưng xem phin phụ đề ngon even 2 phụ đề (Phim Mẽo dưng đương chiếu về 2 đứa Nhật or Hàn or Khựa or wherever nói chiện mới nhau)




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-04-04 16:08

Hehe zùng Zâm Công là đúng rùi, zưng có thêm một số Tricks & Tips nữa.



Sỳ Gòn (54)

Ai chưởi anh dốt kệ cha cỏn. Anh thú thật là anh vưỡn xem phin kèm fụđề Anhngữ as always.

Ko fụđề thì nhiều khi đéo kịp hiểu, tỉ như cặp kia vửa nói đéo gì mới nhâu dồi đưa nhâu lên giường tỉn nhâu rầnrần hoặc cảnh thằngthẳng chậy từ nhà ra la đéo gì mà cô phúlít bóp cò đòmđòm vầu giữa sọ của cổ?

Đọc fụđề mà đôi khi anh còn he he hông hiểu nữa là, đéo kèm phụđề thì ăncứt ăncứt.

Có điều anh đọc fụđề mới cả xemfin nguôn lành. Hông bị trể nhiệp nhế.

Đọc tiểu thiết thì thôi dồi, con Zì phẩy gọi anh bằng Cụ. Chong cả lò nộingoại nhà anh thì anh vưỡn nhứt khoản nầy nhế. Tứt nhiên là trình Đọc của anh nhanh vôđịch đã đành, anh còn kể được gần hết tên nhưnvựt, cốtchiện ra sâu, tìnhhuốn caotrào dư lào, vươnvươn, một cách nguônlành nữa chứ.

Chứ Đọc nhanh mà nhớ khônggìsất thì khoe làm lồn phẩy hông con Zì?

Anh đồ rầng trình Đọc của anh hơn cả con Zì chứ hông đùa, mà thôi anh nổ đới quanchọng đéo gì he he, có điều anh hông biết giải chình ra sâu thui?


An Hoang Trung Tuong (55)

Thuở bé, chừng 10 tuổi, Zì hay mượn được sách của các bạn đồngnghiệp của mama, trong zững quãng thờijan cực ngắn, tỉnhư jờ nghỉ jữa 2 tiết học.

Sách thời thởi cực quý, vì ngoài đắt, nó còn bị cấm nữa.

Các cuốn sách Zì mượn được chớpnhoáng là (thứtự random, chưa đầyđủ):

- Zững Ông Sao Thành Êghe (triện lịchsử Hung
)
- Sông Đông Êmđềm (
triện Nga Sô, trọn bộ 7 tập)
- Chiếc Khuy Đồng
(triện tìnhbáo lá-cải Nga Sô)
- Namtước Fôn Gôn Rinh (triện tìnhbáo lá-cải Nga Sô)
- Người Cá (triện fiction lá-cải Nga Sô)
- Hộichợ Fùhoa (triện tưbản Anh Quốc, sách cấm, trọn bộ 3 tập)
- Anna Karenina
(triện Nga, sách cấm, trọn bộ 3 tập)
- Bông Hồng Vàng (sách nói về nghề văn)
- Vươnvươn

Trừ "
Bông Hồng Vàng" Zì nghiền rất kỹ vì đó là cuốn sách đầutiên zậy Zì chơi vănchương, còn lại Zì đều đọc mới tốcđộ kinhhoàng.

- Trọn bộ 7 tập Sông Đông Êm Đềm (tổngcộng khoảng 3,000 trang sách) đọc trong 1 tuần, mỗi ngày chừng 30-40 fút.
- Cả cuốn
Zững Ông Sao Thành Êghe (chừng 700 trang) đọc trong đúng 20 fút.

Các cuốn khác cũng thế. Tuyền tậnzụng jờ jảilao của các bôlão để mượn và đọc.


An Hoang Trung Tuong (56)

Các cô biết tại sâu Zì đọc "Zững Ông Sao Thành Êghe" trong một thờijan ngắn kỷlục hông? Chừng 20 fút cho 700 trang, trungbình một trang đọc hết chưa tới 2 jây.

Nhẽ vì triện đó rất hay theo quanniệm của Zì thời thởi.

Jờ nghĩ lại Zì mới thấy mình kiệtxuất tử thuở bé tí. Hehe nổ đấy, zưng quantrọng đéo jì. Vầu Quán Bựa thì có con đéo nầu hông nổ.

Zưng mà Zì tuyệtnhiên đéo nổ về vụ đọc 700 trang trong 20 fút.


An Hoang Trung Tuong (57)

Thế còn "Sông Đông Êm Đềm" tại sâu Zì đọc cũng nhanh thế? Triện đó lòngthòng bỏ mẹ.

Đúng là triện đó rất lòngthòng và không cuốnhút lắm, zưng lại có rất nhiều đoạn sếch mà Zì thì zâm sẵn hehe.


Mr. Tran (58)

Tricks & Tips gì?

 

Đéo gì 10 tuổi đã biết Dâm công hở Tướng thối? Sâu hôm trước kể khổ kêu là là bị trĩ từ nhỏ: 13-14 tuổi?

 

Cái nầu là nổ? Hay hehe both?



(59)

Thuở bé, chừng 10 tuổi, Zì hay mượn được sách của các bạn đồngnghiệp của mama @Zì:

Hehe Zì ui, iu Zì quá đi, sao Zì giống anh thế, chỉ khác là các cuốn trong list của Zì anh thuê ở cửa hàng cho thuê truyện (loại đóng bìa mỏng dính bằng giấy vàng như cứt í).  Chất lượng giấy, chất lượng in thì cực xấu, sách thì qua tay nhiều người rách tả tơi mà vẫn đọc ngấu nghiến với tốc độ kinh hồn.  Anh còn chơi cả trong giờ học, nhét dưới hộc bàn, lâu lâu lén giở xem, có lần bị cô phát hiện đánh sưng mẹ tay (kiểu đánh chập hai cây thước con con vuông mỗi cạnh 1 phân í).  Sách anh đọc nhẽ lập được cả một thư viện, anh chỉ bổ sung sách Nga Sô của Zì thui nhế: Người thứ 41, Tên anh chưa có trong danh sách, Pháo đài Brest, Ti-mua và đồng đội, Chiến tranh và hòa bình này (randomly listed). Báo thì có Liên xô ngày nay, báo ảnh Việt Nam này.

Dưng có một cuốn đố Zì đã đọc chưa nhế: Tập truyện ngắn Dưới ánh trăng của Guy-dơ Mau-pát-xăng (Nhà văn Pháp, sodi anh chơi tên theo phiên âm). Đèo mẹ cô này viết truyện ngắn là vô đối hehe (Đéo hiểu sâu anh lại liên tưởng văn của mụ Bựa với văn của cô này).

 



Riêng tư (60)

Bình luận riêng


sonata269 (61)

Em nghe nói là những phụ nữ mà sau khi sinh đi làm việc đầu óc căng thẳng luôn thì thường hay bị mất trí nhớ, cục bộ hoặc toàn phần.

Nữa là những người ít tập thể dục thể thao. Cứ đi bộ mỗi ngày 30p, là đủ cung cấp ô xi cho não rồi, vì thế không lo bị Ai Zen Mơ. Đi bộ nhiều quá thì lại không tốt cho cột sống.


ongcu69 (62)

Zì khai sáng vụ này bổ ích đới, khen phát. Từ lúc đọc entry này anh áp dụng đảo mắt tập đọc nhanh nhưng đéo nắm được nội dung. Chờ tên Zì khai sáng tiếp.Địt mẹ Zì thay cho nhời cảm ơn.P/S: Có tên bựa đọc sách bằng Kindle không?


(63)

Trừ "Bông Hồng Vàng" Zì nghiền rất kỹ vì đó là cuốn sách đầutiên zậy Zì chơi vănchương, còn lại Zì đều đọc mới tốcđộ kinhhoàng.

@Zì:  Bọn khoai Tây chia kỹ năng đọc thành 2 loại: Skimming và Scanning.   Skimming là đọc lướt, đọc lấy ý chính; Scanning là đọc chi tiết, đọc kỹ lại.  Nhẽ Zì nên khai sáng thêm về tốc độ đọc của 2 loại kỹ năng này chăng?



sonata269 (64)

Có một cách để luyện trí nhớ đó là nghe người khác đọc một đoạn gì đó rồi mình đọc theo. Và thường đọc những thứ mà mình thấy thú vị í, những thứ nhàm chán dễ làm mình quên tuột đi luôn.

Lật trang nhanh quá cũng làm mình choáng váng đầu óc chứ hả? Vừa vừa thôi.

Nữa, Web Surfing cả ngày mà chả có gì đọng lại trong đầu cũng dễ làm đầu óc mình mụ mị đi nhiều đấy.

Có một cách học tiếng Anh cũng hay, gọi là Tree gì gì đó, đại loại là học 1 từ thì liên tưởng ra những từ có liên quan với nó. Sự liên tưởng này cũng giúp rèn luyện trí nhớ đó.

Cơ mà nhớ nhiều để làm gì nhỉ? Em thấy nhớ nhiều khổ lắm. Quên bớt đi cho đời nó nhẹ nhàng.


DG (65)

Có Bựa nhờ anh tư vấn, nghe bảo đang gấp dưng đéo thấy đâu, anh vứt bà lên đây đọc  tham khảo nhế, anh đéo nêu tên Bựa đó vì anh em mới nhau tế nhị tí, hẽ hẽ.

 

Địt mẹ đứa nầu chưởi xì bam!

 

“Việc thay đổi mục đích sử dụng đất của một tổ chức (doanh nghiệp) có quy mô đủ để mở trường học thì cần đi từ bước điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất.

 

Muốn điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, thì cần phải bám tới cửa trước tiên là Sở TNMT và sở Kế hoạch đầu tư;

 

Thực hiện các thủ tục xin chuyển đổi bình thường, cứ hoa lá cành này nọ để xin chuyển đổi, đồng thời cam kết thực hiện các nghĩa vụ về tài chính thuế má mới cả chi phí sử dụng đất vươn vươn…

 

Bám được Sở TNMT, sở KHĐT rùi thì tiếp tục làm việc với bọn chuyên viên cấp Thành phố, để làm sao khi tờ trình của 2 sở này tống lên UBND thành phố, bọn bỏn phân tích bi ba bi bô cho đám lãnh đạo nó quyết!

 

Việc phê duyệt chuyển đổi QH sử dụng đất trong trường hợp này thuộc thẩm quyền cấp thành phố, đéo đùa.

 

Sau khi có được quyết định phê duyệt, thì song song tiếp tục lập dự án nhà ở, đặt tên gì đó cho hoành, ví dụ như “Khu nhà ở Hoành ơi Hoành” chẳng hạn, và thực hiện các bước lập quy hoạch chi tiết mới cả dự án đầu tư bình thường.

 Cụ tỉ thì ngày mai, vứt vài còm PM vàu nhà anh, anh giả nhời cho.

Sau đó nếu bán chia lô thì ới anh mới Đòm Đòm 1 câu, địt mẽ! hehe.”



budifa (66)

Địt mẹ 2s một trang thì là Superman hoặc Mr. Incredible rồi. Chắc ông BOM chuyên mặc sịp đỏ ra ngoài quần-dài hử? Trình BOM nhẽ ngang ông Đôn Lê Quý đọc bia ngược. Liệu quét xong có đọc lại lầu-lầu từng chữ như Lượng Trần Hữu hay vợ của Sư Hoàng Dược không?

 

“Dững ông-sao Ê-ghe” làm mất một đêm trong cuộc-đời tôi, lúc đọc là mua truyện cũ rồi, qua thời đi mượn. Giờ cơm-áo-gạo-tiền xóa sạch, nhớ mỗi nội-dung là kể thành-tích bọn Hung-Gia-Lợi chống bọn Mo (Ma-rốc?), y-như Tĩnh Quách Dung Hoàng bẩu-vệ thành gì gì trước Mông-Cổ ấy, hehe.

 

Bây-giờ lắm thứ quá, mất mẹ thú-vui độc-công, chiện thấy hay lắm mới đọc, tỷ-như “Totem sói” cướp mẹ 2 ngày uých-ken.



Sỳ Gòn (67)

Thôi anh cút đi chén phát, tối thui dồi.
Ôi hôm nây em HêNgoanHiền biên chữ to phết, đọc sướng hông chịu được. He he.
Anh thay mặt chibộ củlồn tặng em chàng pháo tay choang choác choang choác. Mới cả bó hồng nầy nửa nhế



Còn dững Vàngson thơm nguôn dư em RốtXinh, HươngĐiêuIu, LắcKỹHôngDịuDàng, MiênRạngNgời, VươnVươn thì là nầy:




sonata269 (68)

Nói chuyện đất. Nhà bạn em đang rao bán 5 tỷ, đùng phát có tin bị vào diện quy hoạch, thế là xong. Tuy chưa được quốc hội thông qua cơ mà nó cứ treo đó cũng chết. Em thấy chính quyền thâm thật đấy, để giảm cơn sốt đất thì cứ cho nó vào dạng treo treo như thế nhỉ?


Bắp Ngô (69)

Ui, hố hố, đúng là thế hệ khác nhau trời vực nhở.

Trong danh sách các già hói vừa kể lể, em đọc mỗi quả Nam Tước Phôn Gôn Rinh 3 tập .

Hội chợ fù hoa có sách mà đọc hổng vào. Chắc tại nó cóc ... lá cải được như bộ kia kekekeke



sonata269 (70)

Em đi dạo qua đất Hà Nội 2 thì thấy có 1 điểm đáng sợ là mồ mả ở khắp nơi. Chỗ nào cũng lưa thưa 1 vài ngôi mộ. Em thấy lạnh lạnh người. Thằng em trai em bảo đi mua đất thì cứ mảnh nào mà nó cho mình cảm giác ấm áp thì chắc chắn là có nhiều sinh khí. hihihi

Mà số tiền còn lại của em không nhiều, nên chẳng biết mua đâu bây giờ? Mệt quá.



Do L (71)

Cô Fa bật Dì vụ này đéo ổn đâu, miềng đọc nhanh đéo kém có khi còn hơn Dì.

Thiêng Long BB - Thần Điêu - Anh hùng xạ với Gái diết rồng thời thiên đàng chỉ có trong thư viện quấc da miềng mần hết trong vòng 1 tuần (có khi ít hơn) khi mama đón trường về quăng BV Việt Đức. Đéo biết mần gì thì nhảy vào Thư viện ăn cắp sách.

Dì nổ hệ thống lại nên lờ mới biết là cách đọc miềng đéo giống ai, nhanh thì chia đôi tờ sách ra rồi lướt. Dưng cái đó chỉ là đọc chuyện mượn chứ thói quen đọc vậy vẫn phải đọc đi đọc lại 1 cuốn cả chục lần.

Sách nga lợn ngày bé lờ nhiều vô đối, đa phần của nhà xuất bản sự thật. Bà bác làm DSQ xô liên nên họa báo với chuyện các kiểu nga xô in giấy cực trắng và ngon hầu như có hết.


LonelyRose (72)

Giờ đọc những tin nầy thấy cũng thản nhiên, chẳng có cảm xúc điếu gì chi bộ nhể

Lỗ hơn 2.600 tỉ đồng, Petrolimex xin "cơ chế đặc biệt" 

Sắp tới, giá xăng dầu sẽ được điều chỉnh nhanh hơn

Mua bán vàng, USD trái luật sẽ bị phạt nặng hơn



Do L (73)

Lúc vào cướp nam lừa thì lờ để lại cho con mối tình đầu hơn 2k đầu sách. Sau đéo yêu nhau thì cỏn bán đồng nát hết, tí khóc trước mặt nó và trong thâm tâm thì vả vầu mồm nó đéo biết bao nhiêu cái.

Cố công tìm lại cũng đéo bao giờ có đủ vì có những cuốn bọn nga lợn nó in bây giờ tìm mãi đéo thấy.
1. Buratino và chiếc chìa khóa vàng.
2. Ích chi an.
3. Cuốn đéo nhớ tên dưng kể về Biển về cá heo với cá nhà táng với cái đéo gì nữa. huhuhu  cực kỳ hay mà lâu quá 30 mấy năm rồi đéo rặn ra đc.
*** Dì mà tìm ra lờ đội ơn kekeke nói thật đới.
4. Một cuốn sách dạy chơi thể thao trong văn phòng, chỉ dùng ghế với sách với đéo dụng cụ.
Văn học nga mấy cuốn đó đéo ai in nữa chứ còn Êm đềm - Kra ma dốp brother  v.v.v. bây giờ đầy.

Vào Nam lừa cũng bụp đc cả tấn sách giấy đen như âm hộ chị Dậu. Tối chụp up lên cho chi bộ hóng.

P/s có bựa nào hói thật sự nhớ cách làm cầu lông gà hông ta ???


tieuthithi (74)

Vừa có giai gọi điện báo tin 6h30 tối nay xăng tăng giá tiếp lên 26.000 đ /l . Bựa nầu biết thông tin cồng phơm cái



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-04-04 23:21

Chắc 2-3 hôm nữa là cùng



dark30 (75)

Anne Jones thắng 5 lần World Championship Speed Reading competition mới tốc độ trên 2,000 từ 1 phút, nhanh hơn anh 2 lần và 4 lần so mới Zì jà hói. Theo thống kê cuộc thi, tốc độ đọc của những tay hàng top dao động từ 1k – 2k words/min.

 

Vậy có cách nào bà Zì đuổi kịp tốc độ read của anh hun? Đương nhiên là đéo thể. Không phải mọi Lừa đìu đọc nhanh được, và các Cô hỏi có luyện tập để cải thiện được hun? Anh trả lời: Có. How? Khó khăn nhất là Lừa phải chọn được phương pháp luyện phù hợp, không có cách nào ngoài trial & error cả. Sau 1 time, các Cô sẽ chọn được best method.

 

Các tips như skimming & scanning thì anh đéo chắc áp dụng được khi đọc sách báo Lừa, vì làm đéo gì có topic, developing or closing sentences. Trật tự câu cú, ý tưởng lộn xì ngầu… như cari tụi Ấn nên anh đọc sách báo Lừa chậm hơn sách báo Anh.




An Hoang Trung Tuong said to dark30 2011-04-04 23:20

2,000 từ trong 1 fút thì chậm bằng 2/3 Zì. Zì đọc 3,000 từ trong 1 fút (500 từ trong 10 jây).



LonelyRose (76)

@ Đồ Lờ

Buratino đây nài. Trước Rốt có mua được cuốn bìa cứng. Giờ online chỉ thấy bìa mềm. Hông bít các nhà sách còn bìa cứng hông nữa

http://www.saharavn.com/index.php?page=1&sub=105&script=index&page_num=1&product=19528

 



tieuthithi (77)

Bi bô chuyện  đọc với chi bộ cho vui nầu .
Chắc giống như đa phần các bựa có kỹ năng đọc nhanh ở đây đều là do ngày xưa phải tranh thủ mượn hoặc đọc cọp sách . Tất  cả nhưng quyển Zì kê ra(và còn nhiều hơn thế) em đều đã đọc và đều là đọc nhờ ở nhà một đứa bạn thân. Anh trai nó có tủ sách to vật vã  nhưng dứt khoát không cho ai mượn nên toàn phải ngồi đọc tại chỗ . Thỉnh thoảng nó lén cho mượn thì cũng phải đọc như ăn cướp rùi mang trả ngay .
He he em đọc nhanh đến nỗi anh em nó phải kinh ngạc thán phục và cho phép mang về nhà đọc . Cũng chả nhớ  là đọc nhanh như nầu nhưng cứ đứa bạn đọc được một trang thì em đọc được 9-10 trang và nhớ rất kỹ nội dung he he . Hồi nhỏ đi học chuyên được cô giáo gọi lên đọc bài văn trong sách GK trước khi cô giảng vì đọc nhanh , rõ ràng tròn vành rõ chữ
Chắc em đọc nhanh gần bằng Zì he he ...


Bắp Ngô (78)

Bỏ mẹ, em toàn lướt, chỉ tóm ý thoai.

Lướt lướt lướt.

Mọi thứ khác như văn chương thơ ca nhạc họa cũng đều phất phơ thế hết.

Ngoại trừ duy nhất 1 thứ, là khi nghe nhạc cổ điển lại rất tập trung tách lớp kekeke. Phù, may quá, cũng còn chút điểm gỡ gạc cho muôn vàn tội lỗi



tieuthithi (79)

Thế còn " Ruồi trâu " " Thép đã tôi " " Con đường đau khổ " " Hai chị em "..ui nhiều đéo thể kể hết  và đặc biệt " Chiến tranh và Hòa bình" sao Zì ko nhắc đến . Ngày xưa mê bộ tiểu thuyết nầy đến mất ăn mất ngủ he he ...
Rùi " Trăm năm cô đơn"  em vẫn nhớ cuốn nầy ông anh đứa bạn cực ký quý nên dứt khoát không cho mang về nên em phải ngồi mất hai ngày ngồi đồng ở nhà nó đọc , bên ngoài trời mưa gió. Tối lóp ngóp bò về suýt bị bà ma phang cho mấy đòn gánh vì tội mải đọc . Mà làm sao hồi đó cứ thấy em cầm quyển sách đọc là Ma chưởi :" Đọc làm gì ? đọc lắm có ra tiền được ko hả ???" toàn phải đợi Ma ngủ rùi lén giở ra đọc .Cuộc  sống cực khổ lúc đó làm mọi thứ giải trí đều bị coi là xa xỉ . Ui tự  dưng nhớ lại bùi ngùi quá đi



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-04-04 23:18

Zì đã bẩu là list không đầyđủ mà.



Bắp Ngô (80)

Ui mẹ tham luận "Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa" đúng là quả Bom tấn hố hố hố

Mới đưa lên FB được 4 tiếng, lượng vìu đã vượt mẹ nó 600 roài

 

Ôi chủ đề Sốc nặng sốc nặng



tieuthithi (81)

Có thể chị đọc không nhanh bằng  Zì he he  hoặc không bít nổ bằng Zì nhưng quan trọng đéo , đằng nào thì chị cũng đọc nhanh nhất trường hồi đó há há ... Nhưng vẫn là đọc theo cách lãng phí thông thường@Zì: nghĩa là 2 mắt cùng đọc một dòng và đọc tuần tự từ đầu đến cuối . Nhưng đảm bẩu là nhớ rất lâu .
Ví dụ nhé: Đây là một câu rất hay trong cuốn thuộc dạng viễn tưởng tên là "Tinh vân tiên nữ" . Chị chỉ cần đọc lại2 lần là thuộc. Và hơn 20 năm rùi nó vẫn nằm trong đầu dù chẳng bao giờ đọc lại hay nhớ đến :
" Nếu sau nầy các ngươi vác mặt đến đây , các ngươi sẽ hỏi : chúng ta là ai ?
Chúng ta là ai ? Hãy hỏi bình minh , hãy hỏi rừng hãy hỏi sóng hãy hỏi giông bão hãy hỏi tình yêu . Hãy hỏi đất , đất của đau khổ đất của mến thương . Chúng ta là  ai ? Chúng ta là đất !"
 He he điếu thèm nổ nhé





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-04-04 23:18

Đúng là gái hay nhớ rất zai zững tiểutiết lâmly hehe.



tieuthithi (82)

Ủa Bắp Ngô về Lừa chưa mà giờ lại ngồi đây thế ?


budifa (83)

@L: đọc nhanh nhờ bản-năng hoặc kỹ-năng là có, tôi đồng-ý. Đã nói xưa có đọc và áp-dụng phương-pháp đọc của ông Nin mà (mẹ ngày-xưa cái gì chả bảo của Sô Liên). Nhưng đéo tin vụ 2s (viết bằng chữ: hai giây, hehe) đọc xong 1 trang-sách đâu, đéo tính chiện-tranh Nhựt nhé, hehe. Mẹ khổ 13x19 chắc cũng phải 400-500 từ.

 

Đọc “Gái diết dồng” trong 1 tuần có thể tin, nhưng nếu ông bẩu mỗi ngày chỉ tranh-thủ giờ-ra-chơi để đọc thì cũng sẽ thêm chữ để gọi L là Lựu-đạn nhế, khà khà




An Hoang Trung Tuong said to budifa 2011-04-04 23:15

Lúc nầu offline Zì trìnhziễn cho các cô coi tốcđộ đọc 1 giây/trang địt mẹ lũ Simacai.



Bắp Ngô (84)

Ối kinh, chibộ luyện trí nhớ thế nào, chớ em chả nhớ mẹ gì cả.

 

Biết là luôn quên, nên cái gi gỉ gì gi đều nhét vào alarm mobiphone . Ơ nhưng nếu hôm nào quên cả... mobiphone thì gọi là "cái chết toàn tập" hahahaha




An Hoang Trung Tuong said to Bắp Ngô 2011-04-04 23:14

Như em là sướng đấy



tieuthithi (85)

Giờ nầy mờ bác Fa còn ở quán ? có nghĩa là bác hông ở Lừa ? hay bác ăn tối muộn hử ?


Bắp Ngô (86)

@chị Thi: Vẫn ngồi đây luyên thuyên vì chuyển kế hoặch từ mùng 4 sang mùng 7 bay


budifa (87)

@A380: hổng khai đâu, hehe



tieuthithi (88)

@Ngô Điêu : luyện quái gì đâu ? tự nhiên nó vào đầu thì nhớ thôi . Nhưng có rất nhiều những thứ cần nhớ thì lại quên mẹ he he ...
 Nói thật là chị giờ chả có nhu cầu đọc nhanh hơn làm gì nữa . Xem phim đọc phụ đề vưỡn nhanh hơn chữ chạy là  được rùi Công việc thì lại cần nghiền ngẫm là chính


tieuthithi (89)

@Fa : thường giờ nầy thì lũ Simacai đi chén  hết rùi he he ... và rất hay chỉ còn mỗi Điêu và chị ngồi chờ cơm canh quán thui
Mạng FPT nầy phò quá mất thui
 


tieuthithi (90)

Ngô Điêu  cho chị cái link vầu FB cái xem đc ko ? lâu lắm rùi chị ko vầu đc


Bắp Ngô (91)

@chị Thi:

www.facebook.com/bapngo

www.facebook.com/quan.bua



Mr. Tran (92)

wei wei wei

Hôm nai không phải đi khách, được về sớm. Lên quán đìu hiu quá nhở.

Thui mỗ thưởng nhạc vậy hehe


Chóe (93)

Đĩ mẽ cõn mũ bữa, nhẽ đẽo não xẵng tẵng giã nữa :p
http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2011/04/do-xo-di-mua-xang-vi-tin-don-nham-tang-gia/




An Hoang Trung Tuong said to Chóe 2011-04-04 23:13

Hai tuần nữa lên 31,000 đấy



old_durian (94)

Vàng Son lên là quán đỏ hết lên nhở.Nói về chiện đọc thì vô tình mà hai quyển "Sóng Gầm" và "Ruồi Trâu"đi qua đời anh. Nhưng nói thật là đọc cả hai chả khoái quấn nào.Thời thời thiếu thốn tinh thần anh khoái nhất là đọc họa báo của Liên Xô cũ. So với thời đó thì quả là in đẹp. Liên Xô cái gì cũng to, họa báo in cũng to , nhưng mà giấy thì không dai, lại dễ bay hình.Còn hồi nhi đồng khoái nhất chiện Tây Du Ký bản dịch cực hay (trước 75) , bây giờ toàn bản dịch lởm đọc muốn nhổ ra; mấy cả "ông già Khốt-ta-bit"Hehe nhiều lúc thấy con mụ Zì điêu toa như lão Khốt-ta-bít.





An Hoang Trung Tuong said to old_durian 2011-04-04 23:10

Sóng Gầm mới Ruồi Trâu đều in khá sớm, quãng 196x, zưng chán như cứt.



Mr. Tran (95)

Có bựa nầu hồi nhỏ đọc Bác sỹ Ai-bô-lít không? Chắc phần lớn, nhở.

Mỗ mê cuốn nầy cực. Giờ vưỡn nhớ Bác sỹ Ai-bô-lít, mụ Bác-ba-ra (aka Tướng thối), con Kéo-đẩy, khỉ Chi-chí, vẹt Ka-ru-đô, chó Gâu-gâu, lợn Ủn-ỉn, vịt Ki-ka... vươn vươn.
Thuộc lòng chiện nầy từ hồi chưa biết chữ do đòi bà ma đọc đi đọc lại quả nhiều lần

Rùi cả Thuyền trưởng đơn vị kể về chuyến đi biển của "Số 0" nữa. Đù má, bỏn dậy trẻ con tiếp cận mới Toán hay đéo chịu!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-04-04 23:09

Ui địt mẹ 199x rùi



old_durian (96)

Trạn Khắm số 0 trốn mẹ số 8 theo Thuyền Trưởng Đơn Vị heheSao không lên thuyền đi con kia ?Nầu hãy cất lên bài ca người thủy thủ,"Thuyền của ta xuất phátNgay từ vịnh Tiên Đề"Hehe


Mr. Tran (97)

hehe. Cô Đụ rắn cũng thích chiện nầy hở.Hồi hổi đọc hay vãi.

Hải vương nổi giận vì 2 chữ "Chứng minh" dư kiểu Tướng thối tốc váy chưởi khi bị nghi nổ vậy. Hehe.

Sang Ấn Độ nghe bài thiết về Số 0 hay đéo chịu.

Đù má, tại quyển đấy mà mỗ mới thích học Toán đấy.

May mà sau này chán hehe

Chi bựa ai chưa đọc ghé mắt qua nhế.Hoặc tỷ mua về cho con nhỏ đọc cũng hay lắm:

Thuyền trưởng đơn vị


mot_h3x (98)

Trong câu 人无远虑,必有近忧 thì các chữ 人, 无, 必, 有, 近 vửa là fồn-thể vửa là jản-thể, ta có thể gọi chúng là "zững chữ không có jản-thể". @Dì

Thằng Zì nói sai rồi.

Lừa: Vô
Khựa phồn: 無
Khựa giản:


Thằng Zì bữa trước dạy anh chữ "Vô" rồi mà. Sao giờ nói không có giản thể là nào?




An Hoang Trung Tuong said to mot_h3x 2011-04-04 23:02

Zì nhỡ tay cốpbết thừa thôi, đâu có chi hehe. Đạikhái các cô khi thấy chữ nét mảnh thì hiểu nó là kiểu jản-thể.



old_durian (99)

Bây giờ mụ mủ mới vậy chớ hồi hổi mụ lon ton theo chị Vìu bên bển hiền như giai tơ ấy chứ.Hehe


Do L (100)

Yêu em Hường quá dưng em làm miềng mất kha khá ông cụ với con dai roài. Báo cáo là đã xong cuốn đó với Dững người thic đùa.
Tks Hường yêu nhé.

Cô Fa@ Nổ hay k biết đíu đâu nhưng 2 cuốn Quơ vô đít múc 1 ngày tiếp sau 4 cuốn về Sác Li lúc ki mất 2 ngày (sách liu hành nội bộ của BNV
Đấy là chưa tính Trên xa mạc & trong rừng thẳm, Ng đờn bà vội vã đọc khi mới vầu Nam lừa giấy tởm kinh mà quất toàn 1 với 2 ngày là cùng.

Cô Gác măng giê@ thic mấy món đó thì fai chơi luôn MÍT ĐẶC... rồi Dững cuộc fiu liu của Tom soi hàng, với cái gì mờ kỷ phấn trắng với số 0 ăn cắp đc dấu nhân í....nhớ đíu đâu.

Có cô nào đọc Món nì chưa aka Tiền là...



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-04-04 23:08

Quô Vô Đít mới Trên Sa Mạc.. tuyền cuối 198x đầu 199x rùi cô, hết cấm rùi.



tung tung (101)

Nói thật là chiện NgaSo mình đọc đoé dzô! Hồi học lớp 8 (198x) minh mê ĐÈN KHÔNG HẮT BÓNG của Wantanabe – Nhựt Bổn. Cũng như các Bựa, tửng đọc ké ở nhà thằng bạn thân. Quyển này thời thởi giấy đen như cứt chó, mình hay guốc bộ đến nhà nó (khoảng Thờ ree kilometer) mỗi ngày đọc chừng 10 trang. Nhớ cả lời bạt của lỗ đít Hạo Cao Xuân nữa, tển said that: Xã hội Bánlồn Nhựt Bổn không như Thiên đàng ta, vào bịnh dziện phải trả tiền vưng…Bi giờ Lừa mình còn dã man hơn Nhựt bồn thời Đèn không hắt bóng. Thần tượng Naoe tiên sinh lắm, Vàng son nào tển cũng quất phập phập.


An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-04-04 23:06

Đèn Không Hắt Bóng cuối 198x rùi cô



LUUMANH (102)

Chó Zái.NGhiêm. Anh đã về, đứng nghiêm nầu, Báo cáo nhanh tình hình chi cò đái đụ .. cho anh nầu  he heHe he, anh cứ cóp pết, còn lại tính sau ( à mà đéo biết từ pết có đúng không) dưng he he Mặt\()/ phải định hướng lại cho mấy con Lừa tý chứ, cứ liên tha liên thiên loạn hết cả Trí Công, chả ra lìn gì cả


LUUMANH (103)

Các cô có hai mắt, dưng luôn tậptrung cả hai vầu nhõn một điểm. @ Mặt \()/Đéo mẹ, cái này có liên quan tới dâm công hay không, có phải là tầng thứ 2 hay không, vì dâm công xong thì  Liếc con mắt sang phải đồng thời dòm con mắt sang trái đc cơ mà. Kơ mà dư vậy cũng đéo phải, đéo ai lác mắt song mới biết đọc. Tiên sư thằng Măt\()/ giảng kỹ lại đi, hay cũng dòm lìn lác mẹ nó mõm rùi hả hả.


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-04-04 23:04

Có liênquan đến Zâm Công.



bienduc_hai (104)

Hehe, chi bộ dừng tí xả trét, 

Không hiểu sao cho hai anh Cam một mập một ốm ra áp tải nghè Cù thế nhỉ? Chi bộ cho ý kiến xem nầu?



An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-04-04 23:04

Trông tưthế cô Vũ rất được. Zì khen.



LUUMANH (105)

He he, con Trạn đợt này  hết đồ đựng hay sâu, tưởng đỡ khắm thế đéo nầu tham nuận vứi cò mùi ngày càng khắm, he he nhẽ nầu càng vô sản càng kách mệnh he he sư bố con Trạn Khẳm


Ngũ Sắc (106)

Dismia cô Hải dớ, quan tâm đến Cù làm dell? Cô dell bít xưa xửa bạn anh cô Phú Trần, Phong Lê Hồng, Tập Hà Huy, vv same tội danh bị đế quốc tử hình sâu? Dis mia tham luận chiện độc công đê!


Ngũ Sắc (107)

Thằng Zì nói sai rồi. 

Lừa: Vô
Khựa phồn: 無
Khựa giản: 
---@cô Mót ị,Quan tâm fồn làm dell? Học thông jản roài thì fồn dễ như ồn thoai!
Chiện độc công, Cô nầu 5X-6x mà không độc "chiến tranh và hòa bình", "anna karenina", "Nhà thờ Đức bà Pari", "Trăm năm cô đơn",... vươn vươn thì eat cult eat cult. Dưng mờ 7X-8X thì điếu quan trọng, bỏn có thứ đồ chơi khác, hẽ hẽ



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-04-04 23:03

Trăm Năm Cô Đơn đến 1986 mới có. Nhà Thờ Đức Bà thì sớm hơn chút, chừng 1983.

Zì đang nói chiện đầu 197x.



An Hoang Trung Tuong (108)

Zì đây lũ Simacai.

Thú thực mới các cô là Zì jờ đéo quantâm đến cô Vũ Cù nữa. Chừng nầu mà Lừa còn đầy sôvanh sóc-lọ ngumuội thamlam lườibiếng thì zânchủ mà làm cái đéo jì.

Zì zí \./ vầu zânchủ.




(109)

Đúng đó Zì ợ.   Trò PR thui mà.  Bộ vó mượt hỉ?  hehe zề lại Kho lại khoác trên mình chiếc áo Juventus.



An Hoang Trung Tuong (110)

Cô nầu nghe Zì đầucơ xăng thời nó 15,600 Cụ/Lít thì sắp có lãi gấp đôi rùi, còn hơn cả mua nhà.

Em Thi Còi hồi tháng 1-2 có nghe nhời Zì hông đấy?

Jữa tháng nầy xăng lên 31,000 Cụ/Lít.


Mr. Tran (111)

Ui địt mẹ 199x rùi@ Tướng thối

Con ngựa lùn già hói kèn teo ngẫn mẹ rùi. Nhớ nhầm rùi thối ạ!

Manh lét đận rùi bế quan luyện công thế đéo nầu bị tẩu hỏa hử cô? Léo nhéo xách mé gì mỗ đới hử con lét kia?

Mà Manh lét thắc mắc đéo gì buồn cười thế? Chân lý mẹ. Không vô sản thì hehe kách mệnh thế đéo?!



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-04-04 23:26

Nhầm nhầm cái mả cụ con Simacai.


LUUMANH (112)

Trăm Năm Cô Đơn đến 1986@ Mặt \()/ : Hỗn đến 87 mới có suất bản lần1 tại lừa


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-04-04 23:27

Cãi vả rụng mẹ zăng jờ.



Ngũ Sắc (113)

Độc Công, con Zì nói về lý thuyết là đúng.
Dismia các cô đọc tiệt đối dell được đọc từng từ từng từ xâu chuỗi hết từ nầy sang từ kia.Chí ít, các cô đọc một cụm từ một lần, zả zụ như "An Hoàng Trung Tướng" các cô dell được đọc An->Hoàng->Trung->Tướng mờ chỉ đọc như một chữ "Bựa"!
Kế đến, các cô luyện đọc nguyên cả dòng hoặc một dòng chia 2, zả zụ như câu của cô son nai:"Nói chuyện đất. Nhà bạn em đang rao bán 5 tỷ,  "thì các cô chỉ đọc thấy như "đất / nhà5tỷ", 2 cụm từ.
Khi đã thạo phần trên roài, các cô có thể luyện đọc cụm mấy dòng một lúc, dưng anh chưa trải nghiệm luyện đọc thế làm dell jì mờ anh vưỡn đọc hết lừa-tây-tàu đông tây kim cổ (hẽ hẽ anh nổ đới ti nhiên không nhất thiết # sự thật).
Các cô cần luyện đọc nhanh dưng dell cần đọc nhanh như vĩ nhân Nã Phá Luân hay con Zì nổ mà chỉ cần đọc nhanh theo khả năng của mỗi thân lừa các cô thoai. Các cô dell cần tham ja contest hay olympic đọc nhanh nầu hết, quan trọng là sau khi đọc xong củ sọ lừa các cô còn lưu lại cái gì. 
Dismia món "nhanh, nhìu, tốt, rẻ" là đặc sản xứ lừa dưng dell áp dụng được trong Độc công, hẽ hẽ.



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-04-04 23:30

Zì sẽ zậy các cô đọc nhanh ít nhất gấp 4 lần so mới khi chưa học, mà chấtlượng thôngtin thì vưỡn đảmbẩu.



tung tung (114)

Alếcxăn Đuy-ma Tướng thối!

Biết đâu nhờ xoá độc quyền mà hết xốc lọ định kỳ đó TT



An Hoang Trung Tuong said to tung tung 2011-04-04 23:25

Đuy Ma in lần cuốicùng trước 1975 là vầu cuối 195x. Sau đó đến 198x mới in lại (x>3).

Đây đang nói Bắc Lừa nhế. Chứ Nam Lừa thì vôtư
vôtư.



LUUMANH (115)

He he, nhà thờ đức bà thì có từ thời chưa đẻ Mặt \()/ chứ, sao lại 83
Sư bố Trạn Khắm, khen cái đéo cho à he he thì chửi nhé, Giái ghẻ đâu vào báo cáo rùi chửi Khắm cho anh phát he he



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-04-04 23:24

"Nhà Thờ Đức Bà Ba Lê" trước 1975 là sách của Ngụy Quân Ngụy Quyền con Simacai ạ.



An Hoang Trung Tuong (116)

@em Hê Yêu zạo nầy buôn đất còn nhanh hơn cô Đòm nhở. Yêu thế hehe đúng là Vàng Son của Zì.


bienduc_hai (117)

Hehe, chú chả quan tâm dân chủ mới cả nhân quyền, nó xa xỉ quá, xăng mà 31 ngàn một lít thì thôi rồi, bần nông già hói như chú đi xe đạp cho khỏe người.trong cái cồng dưới chỉ nhìn nhõn hai cô cam, hehe, một mập một ốm, nhẽ hết cam đẹp đều sao nhờ?
===
Về độc công, cũng tùy loại sách mà đọc nhanh hoặc chậm thôi. Và cũng có phần thiên phú nữa. hix


Ngũ Sắc (118)

@ Zì,Trăm Năm Cô Đơn đến 1986 mới có. Nhà Thờ Đức Bà thì sớm hơn chút, chừng 1983.
Zì đang nói chiện đầu 197x.

Khác dell?Anh nói: Cô nầu 5X-6x-->sanh 5X-6X (như anh đơi)7X-8X-->sanh 7X-8X
Con bà cô chứ Zì mà thèm đi cốpbết à? Cái Net nầy chỉ có cốpbết của Zì chứ Zì mà bựa thế à hử con kia khâu mẹ alô jờ.Thiệt tình anh thấy bot của Zì similar to quyển phương pháp đọc sách đell jì xuất bản thời 199x anh đell nhớ cụtỷ. Hẽ hẽ anh tham luận kỉu bựa, cô khâu alô anh, anh jở chiêu "kim thiền thoát xác" liền. 



An Hoang Trung Tuong said to Ngũ Sắc 2011-04-04 23:34

Similar cái đầu buồi ý. Đã đọc hết bài Zì chưa mà fán như bom nuke thế?



Phantomlancerlord (119)

cái vụ đọc nhanh này mình có luyện nhưng đc vài bữa lại bận bịu quá vứt mẹ xó.

lần này tập lại mới đc.

con Zì dạo này nên phổ biến mấy thứ này để cho củ sọ lừa nó dân-chủ ,đỡ phải 7 năm như chị Vũ Hà.Hiện tại tốc độ chỉ bằng 1/10 Zì Nổ.hic hic



Phantomlancerlord (120)

@ 5 Sắc: cuốn Tô-ni Bú-zái gì đấy. có 1 bộ, cả mindmap nữa..
mình phải cố-gắng thực-hành níu ko thì ko lại Zì Nổ.dạo này lo mần xiền quá quên hết mẹ chi bộ thúi.



Mr. Tran (121)

Nhầm nhầm cái mả cụ con Simacai.@Tướng thối

Hehe bắt quả tang con ngựa lùn kèn teo bắt đầu mắc bệnh hay hờn của già hói rùi nhế. Hỏi lại thằng gúc đệ mỗ đê.



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-04-04 23:40

Câm mồm



Cu (122)

Lúc nầu offline Zì trìnhziễn cho các cô coi tốcđộ đọc 1 giây/trang địt mẹ lũ Simacai.@ Bựa

Địt mẹ Tên Bựa nhớ dữ lời hứa nhế.


LUUMANH (123)

An Hoang Trung Tuong Cách đây 9 phút"Nhà Thờ Đức Bà Ba Lê" trước 1975 là sách của Ngụy Quân Ngụy Quyền con Simacai ạ.
he he Hóa ra Măt\()/ tin tin, đừng cãi anh, 7x đã có loại bìa móng và bìa cứng rồi, giấy 2 mặt 1 nhẵn 1 xù xì



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-04-04 23:39

Câm mồm



An Hoang Trung Tuong (124)

@ơ con Lan Xơ Lót lâu lắm mới "lên" hehe đi đéo đâu thế cô?

@Bọn Simacai

Zì bốt bài Độc Công nầy để các cô tự luyện tăng tốcđộ đọc sách lên ít nhất 4 lần trong 1 tháng. Các cô mà không mần được như thế thì cút về mới mẹ mà bú ti.

Bi jờ khi Zì chưa bốt fần chính Công, các cô hãy tự bấm jây đồnghồ để đo tốcđộ đọc trungbình, và ghi lại kếtquả đó để sau nầy đốichiếu.

Zì đùa mới nhà các cô đấy à?


Phantomlancerlord (125)

nói vụ đọc nhanh mới nhớ, ngày xưa lão zì zì ở Cà thúi có chiu chỉ cần đọc Mục lục rồi liếc sơ sơ vài phút 1 cuốn zì zì và phăng-ta-ra-zi ra nội dung luôn.Tranh luận như đúng rồi.vkl.

đấy. Đỵt mẹ dì Nổ làm đc đéo.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-04-04 23:48

Món đấy thì chịu



Ngũ Sắc (126)

Ui anh buỗn ngũ quá, anh thăng đơi!Chưởi dismia chi bựa củ gì gì nhát nữa! hẽ hẽ hẽ


tung tung (127)

@Zi

Alếcxăn Đuy-ma (A.Dumas) aka Anh Đù má Tướng thối! Ai hỏi TT chiện A.D in năm nào đâu?



An Hoang Trung Tuong (128)

Sau Độc Công Zì sẽ zậy Tả Công.

Zưng
Tả Công đéo fải để luyện biên nhanh (rất thứyếu), mà chủyếu để luyện biên chuẩn, rõràng, đủ-ý, khúctriết gãygọn.

Tinhiên trong Tả Công có thể sẽ có 1 fần zậy các cô tốcký. Nghĩa là có thể biên 500 từ trong 30-45 jây.

Kỹnăng Tốc Ký từ khi có máy-ghi-âm và máy-tính thì không mấy ai quantâm nữa, tinhiên các cô cũng nên nắm về nó một chút.


Phantomlancerlord (129)

@TT : Cảm ơn zì hỏi thăm, vẫn đọc đều đều mà .Vừa mần zốp vừa học tiếng Mẹ vừa luyện Dâm Công bi zờ tới "Ngỗng Ku Ngược" làm sao mà vừa củ sọ.he he he. Cảm ơn zì phát nữa về tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy nhất quả đất ever.


Mr. Tran (130)

Há há.

Địt mẹ, lại chơi trò cả vú lấp miệng hả?
Nhầm thì nhận là nhầm, việc đéo phải hehe khổ thế? Già hói lẫn cẫn có phải tội đéo đâu. Nhở!

Địt mẹ, cho Tướng thối biết là mỗ biết đọc từ năm 4 tuổi, mà chiện nầy còn do bà chị để lại nhế. 9x cái cục cứt!

@Manh lét:
Thông cảm già hói kèn teo tý đê, nhế. Dìm hàng hehe tội nghiệp cỏn


An Hoang Trung Tuong (131)

Sau Tả Công thì đến Thính Công.

Thính Công giúp các cô luyện kỹnăng nghe vôđối, trong đó chútrọng cả về tốcđộ nghe và chấtlượng nghe.

Cô nầu mà chưa nhuyễn Thính Công thì rất khó mần Fiênzịch
hoặc Mõ Tòa hoặc MC hoặc nghề jì đó tươngtự.


An Hoang Trung Tuong (132)

Sau Thính Công thì đến Thoại Công.

Thoại Công giúp các cô luyện kỹnăng nói. Các thểloại nói lắp, nói ngọng, nói không thành tiếng, nói không ra câucú, nói nhịu, nói bừa, nói hấptấp, nói đéo ai hiểu, nói như thằng thầnquynh, nói hay xúcđộng, nói chẩy zãi, nói fà hơi thối.. sẽ bị tiêuziệt sau một khóa Thoại Công.


An Hoang Trung Tuong (133)

Sau Thoại Công thì đến Ký Công.

Công giúp các cô luyện kỹnăng nhớ.

Đây là kỹnăng quantrọng bậc nhất của một Tinh Hoa.

Tại sâu
Công quantrọng như thế mà Zì để nó xếp hàng thứ 5?

Hehe là để các cô quen mới các Công cơbản cho khỏi bỡngỡ đó mà.

Sau một khóa
Công, các cô sẽ zễzàng nhớ được 1 vạn số phone, thuộc lòng cả một cuốn tiểuthuyết, và đảmbẩu, cái jì đã nhét vầu đầulâu thì đéo rớt ra ngoài được nữa.

Ký Công là nềntảng để các Công khác jở nên thuầnthục.

Các Công từ #1 tới #5 gọi là Standard Gongs.

Còn các Công từ #6 tới #10 gọi là Advanced Gongs. Zì chỉ zậy các Công nầy nếu các cô có tiếnbộ mới 5 Công cơbản kia.


Riêng tư (134)

Bình luận riêng


gialang (135)

Nghe hấp dẫn đấy, TT vào công đầu luôn đi


Mr. Tran (136)

@Tương thối:

Dững món công nầy qua quảng cáo thì rất hấp dẫn đấy. Mỗ rất háo hức.

Dưng mấy khóa nầy có diễn ra liên tục không hay lại phát 1 phát 1 tùy hứng?



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-04-05 00:14

Tấtnhiên là tùy thiệnchí họchành của các cô rùi đồ lợn lùn Simacai kia ạ.



tung tung (137)

@gia lang

Dumas Tên Tướng tển nhứ nhứ cho các Cô thèm đó.

Đừng háo hức quá. Quan chọng nà các Cô có nàm được không thôi?

 



Mr. Tran (138)

Tấtnhiên là tùy thiệnchí họchành của các cô rùi đồ lợn lùn Simacai kia ạ. @Già hói kèn teo hay hờn

Ô kê ô kê. Sẽ thiện chí, tập trung, chiên cần và hạn chế phá đám dìm hàng mức tối đa hehe


An Hoang Trung Tuong (139)

Trước khi Zì đi ngủ, Zì tiếtlộ trước một fần của Độc Công để các cô thử.

Đó là kỹnăng lia hai mắt sang 2 fía.

Mần như sau:

Các cô để ngón tay trỏ thẳng trên mũi, tậptrung cả hai mắt nhìn vầu đó. Mắt các cô sẽ trông như lác.

Sau đó đưa ngón trỏ ra xa hết tầm tay. Hai mắt vưỡn nhìn vầu đó.

Làm liêntục 36 lần như thế. Rùi bỏ ngón tay trỏ đi, zưng tưởngtượng nó vưỡn còn đó, và tiếptục làm 36 lần nữa y như thế without the finger.

Tăng zần tốcđộ lia mắt cho tới khi đạt khoảng 0.5 jây một lần.

Nếu các cô không chóng mặt buồn nôn thì các cô đã có 30% kỹnăng Độc Công.

Thôi Zì đi ngủ cho các cô tự luyện tạm thế đã.


cam.hoi (140)

@doL: làm cầu lông gà thì cứ săm cao su+ lông gà+ nắp pin nhựa hoặc đồng chinh kim loại là đc, kiểu kiểu như thế. tin tin giờ vẵn chơi mà.già hói bây giờ chắc là còn biết đẽo quay. nghe 2k đầu sách mà thèm thế
@Trạn: ghê nhỉ, biết đọc từ lúc lên 4, a có thằng bạn thân biết chia từ lúc lên 4 nhưng cũng ko giỏi hơn a.



Riêng tư (141)

Bình luận riêng


Do L (142)

Khứa khứa khứa quả này ngồi ngoan nghe Dì dạy.

dismia iem phải mắt tinh - tai thính trong một đám chăm thằng với kon tinh hoa khoai tây ồn ào như cái chợ. Đéo nhanh thì ăn cám đấy.

Cô Cam Hói@ cái quả cầu trinh bằng chì cơ cô, bọn bắc kỳ thời 6x, 7x chơi. Hai miếng chì, ba cái lông ông gà trống (díu phải lông đuôi) mà cả mấy tháng đéo nghĩ ra nổi. Hic.
2k đầu sách là đíu kể chiện tranh nhé. Tiếc sách Nga lợn in tiếng lừa với cả bộ từ điển La gu bằng hình.


bamkolin (143)

Sách hợp người, đối người sách hay. Sách đéo hợp người, ấy sách dở. Thế thôi. Nhưng lũ lừa, sách nào nhiều người cho hay, ấy có thể nói sách hay. Sách nào hay. Lũ lừa xem: Văn thơ của Kin-pusit (Lợn Nga đấy). Mần sách này (đương nhiên cũng có bài đéo hay), các cô sẽ thấy mình đang ở một tầm cao, thấy thảy everything là nhỏ bé, tâu nhỡ, động rung...Tôi thép của Kitrốp-ốt (lợn Nga đấy), không cần bàn. Gửi các cô những bô cứt miễn phí.



Do L (144)

Cho 1 vé đi tuổi thơ nào...

Nhớ ngày bé pama không cho chuyện nhiều dưng vẫn mua cho đầy nhà.
Cấm đọc thì chui vào chăn (mùa đông) lấy đèn pin đọc. Đèn pin xac của nga lợn bền, sáng dịu mỗi lần đánh hàng nga về là chui công ăn chộm vài cái.

Bây giờ lên Fahasa thấy mấy ông nhóc bà nhóc ngồi say mê đọc ké hehehe thấy yêu đíu chịu đc.


Mit (145)

Lúc nhỏ Mít rất mê comic books dư Tintin, Barbe Rouge, Obelix et Asterix, Mitchel Tanguy et Laverdure, Lucky Luke....Loại hardcover , trang mầu nguyên bản tiếng Tây đó.  Ma Mít cứ đọc một câu tiếng Tây  rùi dịch nó sang tiếng Lừa.  Bọn Mít nghe gần hết collections này suốt mấy năm cuối 7x.  Về sau lớn hơn chút bắt đầu học tiếng tây thì dùng loại sách này để học thêm chữ, cách nói.  Về sau khi Mít qua Venice chơi vầu tiệm sách thấy mấy quyển Obelix bằng tiếng Ý, lại nhớ đến thời kỳ này.  Obelix đã được chuyển sang thành phim hoạt hình, dưng Mít lại không thấy hay bằng truyện.

Các cô cho bọn trẻ con lứa tuổi elementary xem loại sách này bằng tiếng tây/anh cũng là cách khuyến khích bỏn học sinh ngữ để tự đọc lấy.  Hay các cô đọc cho bỏn nghe cũng là cách các cô tự tập reading fluency.  Có nghĩa là đọc cũng phải trôi chảy và expressive dư nói chứ không chỉ sounding out the words.  Hông dễ đâu nhe....hehehe 



(146)

Nhân đầu buổi đong xiền và để đổi không khí trong khi chờ tối về nghe Zì zậy tiếp độc công, chi bộ cho hỏi về kinh bang tế thế cái:

 

Bê hiện đang chơi trò hút Cụ về ngân hàng trung ương tạo căng thẳng trong nguồn cung Cụ, song song với việc thực hiện biện pháp hành chính siết chặt giao dịch thanh toán bằng Tơn/ngoại tệ.  Các doanh nghiệp ôm Tơn muốn có Cụ chi xài nội địa thì hehe mời đến bank bán Tơn lấy Cụ.  Nguồn cung Tơn tăng tất giá Tơn giảm.  Giá Tơn giảm tất giá vàng giảm.  Đến một lúc giá vàng đảo xu hướng (tức từ luôn cao hơn khoai tây giờ thành thấp ơn khoai tây), các chú ôm vàng sẽ xuất vàng.  Tơn càng về nhiều là trúng ý bê: giảm lạm phát, ổn định tỷ giá vươn vươn.

 

Câu hỏi của lú tui là trò trên của bê liệu có đem lại hiệu quả, và nếu có, hiệu quả đến đâu?

Đa tạ chi bộ.



Do L (147)

Mít sấy@ những cái chợ cũ tại Paris bán hàng thùng trọn bộ những seri sách đó. Pháp in thì khỏi bàn, mới cứng. Thèm lắm mua cho ông con dai nhưng vác sách từ tư bẩn về coi bộ k khả thi kekeke

Nhớ nhất sách mờ bìa cứng theo kiểu Mavel là cuốn Ca pi ten - A mi gô. Thêm cuốn (k nhớ tựa) nói về chiến tranh sinh tồn giữa cá heo - cá mập - cá nhà táng nhưng trên hết là sự sống ở biển.
Sách viết về biển thì hay nhất vẫn của Cút sờ Tô, khi khứa tả biển Mác Xây trước WW II và sau WW II thì thấy tây nó phá biển kém đéo ngư dân Khánh Hòa đâu.

Chưa kể miềng sưu tầm đc cả những Tam Cuốc - Đông chu - Phạm Giun .... mà bằng báo in nhiều kỳ. Thời 21 này chắc đíu có với đíu có ông bà nào kiên nhẫn chờ chờ chờ
chờ chờ chờ chờ chờ chờ.


cam.hoi (148)

@doL: cầu chinh kiểu lông ngắn chứ gì, chơi loại đó đá vòng tròn nhỏ thôi, chơi loại lông đuôi đá mới nhanh và xa được. nghe doL kể mà thèm thế ngày xưa có quyển bác sĩ aibolit tiếng việt in mầu đã thích lắm rồi, nhớ tuổi thơ dữ dội, thép, trên sa mạc, huygo, duyma, không gia đình, godfather, trăm năm,angelic.......cứ nghĩ lại mà thèm, có hôm đọc sách khuya ngủ quên đi mất sáng hôm sau tay vẫn cầm đúng trang sách hôm qua.
@zì: công nhận đọc truyện trong giờ thật là tao nhã, ngày còn đi học camhoi cũng chuyên gia, thầy cứ giảng và trò cứ đọc, thầy hình như cũng biết nhưng chẳng nói, còn toàn bị bạn cuối tuần sh lớp thưa cô thằng đấy nó đọc truyện trong giờ, ham học, ham đọc là tốt nhưng mà ham dâm ko biết có tốt ko bà zì
ps: chi bộ ai đi học có ai hay bị bắt nạt ko thử kể trải nghiệm xem nào


tung tung (149)

Dumas cả Chi Bựa thúi hoắt!

“Sông Đông im đìm” hay “Thao thức" jì jì của NgaSo như shit như shit. Tụi khoai tây thiếu gì chuyện hay? “Tom sawyer” (Tụi Bắc Lừa phiên âm là Tôm soay giơ) Jane Eyre (GIên Ê-rơ), Đồi gió Hú, Chuông nguyện hồn ai… Sao đéo bựa nào khai đọc Cô Giáo Thảo và Chú Kim từ năm nào hết vậy? TTửng tôi đọc hơi bị trễ, lớp 8, trên bản chép tay chữ Doctor. Thời thởi truyện này đíu available trên mạng như bi chừ.


Nừa (150)

Hẹ hẹ, dĩt mẽ chi bộ thối chở về dòng sông tuổi thơ,
Chi bộ nhớ bộ truyện sóc lọ "Zững vì sao đất nước", tập 1,2 hông? kể về khoảng 3 chục ông Lừa, từ chi Trưng, Triệu đến anh nông zân Phan Bá Vành zưới dạng tiểu thuyết. dĩt mẽ, thời thởi, em đọc saymê saymê zư chuyện Thủy Hử, tuyền anh hùng áo vải không mặc ăn dờ goe, hợ hợ


ongcu69 (151)

@Zì: Anh đã luyện xong quả mắt lác. Địt mẹ tiếp đi.


Dom-dom (152)

Đĩt mẽ vụ Cù Vũ thì thối như cứt rồi. Bắt thì dễ thả thì khó, lôi ra xử càng khó hơn. Đĩt mẽ quan trên trông xuống người ta trông vào.


nhi.binh (153)

Kính gửi Trung Tướng và các sĩ quan Bựa
Cho em nhập ngũ phát.
Ký tên:
Binh Nhì.


dắtdéo (154)

Anh đơi, anh đơi. Đù má vắng anh chỉ đạo có ngày mà chi bộ lại bị con mụ Zì bần nông xỏ mũi rồi. Địt mẹ chi bộ xê ra để anh đái đầy mõm con mụ Zì về vụ độc công nầu. 
Đù má trước hết anh khẳng định là vụ độc công này chủ yếu ăn nhau ở kĩ năng xử lý thông tin mà bộ não tiếp nhận được từ các thị giác thần kinh dây chứ đéo phải nằm ở chỗ phải luyện cho mắt đảo như thằng kẻ cắp chợ đồng xuân, nhá? Vì sâu vậy, để anh giải thích từ từ chi bộ nghe. Nghe đéo gì con mụ zì nổ đùng đoàng (còn tiếp)


dắtdéo (155)

Độc công (tiếp)Trước hết anh sơ qua phát về hai quả cửa sổ tâm hồn của các cô. Mặc dù cửa sổ mỗi người là khác nhâu, ví dụ cửa sổ của anh thì gương kính sáng trưng còn như con Zái Ghẻ cửa sổ tối xịt toàn phọt ra ánh dâm tà, nhưng về cấu tạo sinh học là như nhâu.
Quả cửa sổ của các cô đéo khác gì con máy ảnh, với quả con ngươi là thấu kính, vùng võng mạc (điểm vàng) chứa hàng ti tỉ dây thần kinh thị giác  là tera pixels sensor và sensor được nối vầu củ sọ qua dây thần kinh mới giao tiếp gì đéo biết, chắc USB 3.0 cũng nên, nhưng tốc độ trao đổi dữ liêụ dất là nhanh.
Vậy cơ chế khi các cô đọc thì làm sao: lúc đó con mắt của các cô hoạt động đéo khác gì một streaming camera, hình ảnh đi qua thấu kính và được ghi lại bởi sensor và truyền vầu ông não xử lý theo cơ chế một luồn liên tục liên tục. (còn tiếp)


dắtdéo (156)

Đôc công (tiếp)Vậy qua hoạt động của con mắt các cô thấy nút cổ chai(bottleneck) trong quá trình xử lý thông tin nằm ở đâu? Chắc chắn đéo phải nằm ở chỗ đảo mắt nhanh hay châm (cái này có ảnh hưởng nhưng không phải là yếu tố chính), vì ông con ngươi chủ yếu đơn thuần là một con thấu kính, ánh sáng đi vầu đó cứ tự nhiên. 
Cái chính là cách các cô xử lý thông tin mà con sensor nhận được như thế nào. Nếu độ nhạy của quả sensor đó kém thì cũng slowdown hệ thống, nếu củ sọ (a.k.a bộ xử lý trung tâm) mà chậm thì cũng ăn buỗi ăn buỗi. Như vậy theo anh các cô nên tập trung tìm cách tăng tốc độ ghi nhận thông tin của ông mắt và tốc độ xử lý thông tin của củ sọ lên (còn tiếp)


Lệnh Hồ Công Tử (157)

ủng hộ Zì Bựa bốt mấy gong nầy. Hồi trước em tìm Speed Reading để luyện mà chỉ toàn bọn quảng cấu bán phần mềm. Zì bốt đầy đủ vầu nhế


tung tung (158)

Ông Beo – Phát ngôn (dzô) dziên của Bộ Cam lại sủa về vụ anh Cù nè. Còn đây là tường thuật của Tuấn Đào - Báo Đại-Đếch-Còn.



Cocacola (159)

Mấy bữa nay Rốt đương lăn tăn tính hỏi chi bộ thử đoán xem có mấy bà Zì? 3, 5 hay 7? @ Hường Lẻ
Hehe, gái muôn đời vẫn dại khờ nhể? Chân lý rành rành không chịu tin, lại đi thắc mắc những thứ vẩn vơ.
Bởi thế đường sáng không tin mà cứ đâm đầu vầu quân lừa đảo.
Ku Lqa trước đây bơm là có Bựa's Board và hắn là 1 thành viên trong ý, thế mà cũng lừa được khối em gái bloggers kỳ cựu lấy laptop, điện thoại di động v.v.. mang bán từ Bắc đến Nam.
Hehe, các em còn khóc lóc (?!) khai rằng bị hắn mắng chửi nói xấu đủ điều, chỉ có ngàn lượng vàng của các em là hắn không lấy vì hắn bất lực (có tin nổi gái Lừa không hả chi bộ? Hehe).
Nhắc lại lần nữa cho các em này: Bựa's only one, me too! Both of us are different! i'm handsome but he's not! Hehe.


dắtdéo (160)

Độc công(tiếp và còn nữa hẽhẽ)
Anh ví dụ như lày: củ sọ anh sáng láng gấp 10 lần củ sọ của con Zì bần nông, nên thực chất thì anh đéo cần tập tành zì anh cũng có thể đọc nhanh gấp 10 lần cỏn. Chấp cỏn có Độc công đọc nhanh gấp 4 lần bình thường thì cỏn vưỡn ngửi zắm anh phía sâu.
Về cơ bản để luyện cách xử lý thông tin (đéo riêng gì độc công): có nhiều cách nhưng anh tạm liệt ra hai cách chính:1)phải luyện cho củ sọ quả xử lý đa nhiệm (multi tasking). Tức khả năng phân tâm để làm nhiều việc một lúc mà không rối. Giống như ngày xưa Châu Bá Thông bẩu thèng đần họ Quách tập vẽ 1 hình vuông và 1 hình tròn bằng hai tay cùng một lúc. Đó chính là lyuện khả năng đa nhiệm cho củ sọ, sau nầy cỏn có thể phân tâm làm đánh nhiều chiêu cùng một lúc. Hoặc như Bàng Thống có thể nghe, nói, đọc, viết cùng một lúc.



dắtdéo (161)

2) luyện cho củ sọ xử lý kiểu pipelining. Tức là có một chuỗi các công việc A,B,C,D vầu củ sọ. Một số công đoạn của các công việc nầy có thể sắp xếp hợp lý để xử lý tại các vùng khác nhau của củ sọ một cách đồng thời. Như vậy cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ví dụ: khi mắt các cô đang bận quan sát việc gì đó (anh giả sử các cô đang phải trông con hộ vện) dưng tai của các cô thì đéo để làm gì, lúc đó các cô có thể mở radio nghe một bản tin --> các cô tiết kiệm 1/2 thời gian.
Đới, anh nghĩ khi các cô đọc thông tin cũng vậy. Phải xử lý thông tin hợp lý thì mới nhanh được chứ các cô xử lý chậm, cho dù các cô có đọc 100 trang/giây đéo có ý nghĩa gì. Ý nghĩa thế đéo nào được khi mà các con chữ đi vầu củ sọ chỉ là một mớ loằng ngoằng vô nghĩa như lông \./ và đéo nằm được lại ở đó,\.


DG (162)

Đù má đọc tham luận của con Déo ong mẹ đầu lâu, Déo ơi Déo mầy mần ơn diễn nôm dễ hiểu chút được hông em?

Lấy cái ví dụ gì đó dễ hiểu, dễ khoái - dư gái mú chẳng hạn! Chưởi lìn bà tèo nhà Déo phát, hẽ hẽ!

@ Cu Chín Nục: Luyện mắt lác dễ thôi mà, đặt ngón tay trước mũi, (dọc theo sống mũi), rùi 2 mắt cố gắng nhìn vầu đó, đảm bảo 3 lần là lác!

Dưng địt mẹ anh khuyên các đồng chí lạm dụng vừa thôi nhé, tập nhiều quá sẽ nảy sinh thói quen dồn cả 2 mắt nhìn vào một điểm trên mặt đối phương lúc nói chiện là bỏ mẹ đới!

Có đận anh nghịch dại, đang ôm con vện thủ thỉ, giả vờ bẩu em ơi em ơi, cỏn nhìn lên dòm phát thấy quả mắt lác, giật lưng từng bừng dư thần quynh, hehe.

@ Nhì: Anh thay mặt chi bộ củ lìn chầu cu Nhì nhế, chưởi địt bà đồng chí phát cho đúng điều lệ nầu, he he.

À, anh hỏi phát: Đồng chí có khả năng nổ hông? Nếu hông có thì mần ơn ngồi iêm nghe ngóng đã nhế, hẹ hẹ!


ongcu69 (163)

Con Déo có 1 ý mà trình bày dài như dái ngựa thế. Địt mẹ nhà cô, cái mà cô chửi bới ở dưới là NHÌN chứ đéo phải ĐỌC. Địt mẹ cô nhát nữa.


dắtdéo (164)

@Zaí Ghẻ: đù má, cô chỉ giỏi húc \./ vện thì nhanh chưa gì đã kêu khó kêu khổ
@ông cụ 9: đù má, lại ti toe lên bật anh hả. Cơ chế anh đưa ra là chung của con mắt(ghi nhận hình ảnh->xử lý hình ảnh->lưu giữ thông tin). Các con chữ cũng chỉ là hình ảnh mà cô thâu được, khác chăng là cô có một quả "tự điển" tham chiếu trong củ sọ cho đống hình ảnh chữ đó nên cô hiểu nó là con chữ, ngu đéo chịu được.
 Khi cô ĐỌC thì còn phức tạp hơn NHÌN một bước. Nếu như cô liếc vú con vện, thấy nó to to là thích rồi chứ đéo cần phầy quan sát kỹ là cỏn có nốt ruồi ở đầu ti khôn, đầu ti còn hông hào khôn, vươn vươn. Dưng khi cô đọc, thì cô phải xử lý thông tin một cách tỉ mẩn hơn nên thời gian dành cho câu xử lý thông tin là dài hơn nên việc optimize công đoạn xử lý thông tin còn quan trọng hơn nhiều.


Bố (165)

đám con lợn thì lo mà khai sáng cho nhau hơn là lo làm cách mệnh. mất mẹ bâo nhiêu thời gian mới tinh lực của bố về cù. kết thối vãi. bận đéo gì mà tốn cơm nuôi cù lâu thế... 
 7 năm quay tay thì cũng mệt nhỉ. bố có yêu nước mấy thì cũng đéo dám hy sinh để quay tay thay gái lâu đến thế. hố hố


(166)

Vụ Kù (và nhiều vụ  nữa dạng này), theo anh, mọi sự đều do thằng Gúc mà ra.  Địt mẹ thằng Gúc.  Chính nó đã cung cấp tư liệu, thông tin để các bác zân chủ xào nấu, bối xấu đảng bác.  Địt mẹ nếu không có nó thì các bác í lấy quặc ra thông tin, kiến thức để  mà viết, mà nói, mà kêu gọi vươn vươn cái lầu buồi í.   Hehe cái quán bựa này có được dư lày cũng là nhờ một tay của thằng Gúc đới.  Con mụ bựa chả có lần tuyên bố xanh dờn: "Zì đéo bâu giờ sai, vì bạn của Zì là thằng Gúc" đó sao?.

 

Vậy nên chính nó phải là đứa đầu vụ, chiên xui trẻ ăn cứt gà, nay đụng chiện trốn mẹ đâu mất.  Địt mẹ thằng Gúc phát nữa hihi.



dắtdéo (167)

Bàn về chuyện đọc (sách):
Đù má chi bộ cứ nổ đùng đoàng về việc mình đọc bâu nhiêu sách, đọc nhiều có ý nghĩa gì khi mà các cô đéo thấm được. Chỉ đọc tiểu thuyết như ngửi zắm thoảng?
Hẽhẽ anh chưởi là chưởi vậy thôi, dưng trong một hoàn cảnh mà các cô bị cầm tù về cả mặt tư tưởng lẫn tâm hồn thì đọc những áng văn hay là cách giúp cho linh hồn các cô không bị chết rục đới. Đặc biệt là đối với trẻ con, việc cho bỏn đọc truyện (thiếu nhi nhé) rất là bổ ích cho việc xây đắp khả năng tưởng tượng và cảm nhận về đời sống, cái mà sau này trở thành trường liên tưởng mạnh mẽ của bỏn. Anh đơi học hết cấp 2 anh đã đọc xong hết tất cả các tác giả Hiện Thực Phê Phán của lừa, các tác giả khoai tây như cô Ki, cô Lồn Tôi, cô Tu-ến...


DG (168)

Hehe cô Kù có khôn ngoan thì cạch mặt mấy cái đứa ăn rồi nhao nhao phong danh hiệu anh hùng cho tển nhế!

Đừng chưởi Bê vụ nầy, các cô ạ. Bê bắt buộc phải làm điều gì cần làm khi bị dồn thôi.

Cảm cúm nhè nhẹ thì làm tí diệu mới cả tỏi là khỏi thôi, dưng đã cố tình đẩy nó thành sốt rét ác tính thì vứt vầu nhà thương là hợp con bà nó lý, thế mới xứng mới danh anh hùng chớ, hẽ hẽ.

Anh hùng mà chỉ bị cảnh cáo thì đéo thể gọi là anh hùng được, anh hùng là phẩy hy sanh!


dắtdéo (169)

Bàn về đọc sách:
Hôm trước con Zì nói rằng tác phẩm phản ánh cá nhân tác giả là đéo hoàn toàn đúng. Đúng là khi đọc một tác phẩm ta phải đặt nó vào thời điểm lịch sử cụ thể, không gian địa lý cụ thể nhưng đéo được luận từ bản thân thằng tác giả. Anh đưa ra hai ví dụ kinh điển: 1)con Tôn-x-Tôi là một thăng đại zâm tặc, vừa rồi con mụ vợ của cỏn có viết hồi kí về việc Tôn-x-Tôi mê đắm trong sắc giục thế nào, con Ton-x-Tôi cũng rất bi kịch trong cuộc sống gia đình dưng con viết về tình yêu, hạnh phúc thì thôi rồi. 2)Còn con Huy Gô là một con nát diệu,đại bựa cỡ con mụ zì thối. Dưng cỏn viết về tình thương, lòng nhân ái, đạo đức vươn vươn thì thôi rồi. Đới, các cô xem, nhân cách của tác giả đéo ảnh hưởng đéo zì đến tác phẩm hết. Nhiều khi nó là ngược lại cốt truyện của tác phẩm.
Bonus: con thợ thơ Đỗ Tung Quán (đéo biết cỏn có ở quán bựa khôn, chửi địt mẹ cỏn phát). Con thợ thơ nầy ra ngoài tán gái mới mần thơ thì nghe thôi zồi. Zưng cỏn là một thằng chó chết, về nhà chỉ biết mắng vợ chửi con mới những zì tục tĩu nhất. Đến nỗi con vợ của cỏn phải thốt lên là không biết cỏn gieo những vần thơ hay cho đời ở đâu, dưng về nhà cỏn chỉ biết đổ cứt lên đầu vợ con cỏn.


Bố (170)

Lú,
bố quý mài phết. vì mài cũng có máu hài như bố. nhưng bố bảo mài nhá: gúc cũng do các loại, lợn, lừa, người làm ra và vì thế nên thông tin nó cũng tương ứng với phẩm cấp của kẻ làm ra nó. chỉ có ngẫn thì mới tin tiệt đối vào gúc.

dái,
để cù cù mọi người cũng vui, nhập kho làm đéo gì cái lão mặt toàn thịt thế.
đéo gì mà lợn bị tâm thần nhiều thế nhỉ. phe nào cũng ngẫn,


DG (171)

Anh vửa rỗi việc nhảy qua dòm vìu nhà ông Beo rùi quay về nhìn vìu cái quán của con mụ hàng cá đĩ mồm nầy, hehe chênh nhau phết. Thời điểm anh bốt cồng này là gần 5000 cho nhà ông Beo và 3500 cho quán con mụ.

Trong khi đó ông Beo ổng đéo thèm cho cồng nhế!

Chứng tỏ cu Kù nổi phết, thua đéo gì cụ Dùa đâu! và hông phẩy ngẫu nhiên mà quán nhà ông Beo lại lắm khách trà đá, nhở?

Hẹ hẹ.


tung tung (172)

@ Dái ghẻ.

Có gì lạ đâu, trong số 5000 ìu (theo phát âm của giống Lừa Bắc) thì cũng hơn phân nữa của 3500 ìu chạy qua ngửi rắm Ông Beo, sau khi vào Bựa nhà ta hả?

Từ nay cả Chi Bựa cứ ị vào alo mỗ nếu còn nghe mỗ nhắc đến Ông Bánh Bèo nhé



Khoailang Sùng (173)

Khà khà. Bọn chó chết.  Anh đã trở lại, tệ hại như xưa. Ha ha...

Chào em nhế, Hê Vàng Son. Em cũng trở lại sanh hoạt rùi nhở.... 

 



minhhuong (174)

Từ nay cả Chi Bựa cứ ị vào alo mỗ nếu ... @ Tưng

-----------------------

"Cứt đâu mà húp"



minhhuong (175)

'Morning bộ Bựa cái rồi biến thôi , bái bai



YoungSheep (176)

Vụ Kù (và nhiều vụ  nữa dạng này), theo anh, mọi sự đều do thằng Gúc mà ra, @ con Lú lẫnUi disconmia cô ngu nó vừa vừa chứ! Zdậy nếu cô là female & cô làm đĩ thì cô đổ tại cô có bướm hử? Còn nếu cô là male & cô hiếp dâm thì cô đổ tại cô có chim à?



An Hoang Trung Tuong (177)

Vụ cô Vũ Cù Zì đéo bìnhluận và cũng đéo muốn cungcấp thôngtin cho các cô zù Zì biết rất là nhiều hehe.

Bởi trước nay Zì không khoái cô Vũ, zưng qua màn ra Tòa hôm qua thì Zì thấy cô cổ cũng được của nó đấy, Zì khen.

Đời người sống được mấy nả mà không để lại zanh jì mới núinon sôngsuối hử các cô?


tung tung (178)

@ Huong Dieu.

Này này thế Em tưởng đã là Vàngson thì ị không phải cứt hả? Mà đâu phải cái jì cho vào mồm cũng để húp or ăn đâu em. Em rành mấy dzụ này mà. Hehe.



Dragonfly (179)

Vụ cô Vũ Cù Zì đéo bìnhluận và cũng đéo muốn cungcấp thôngtin cho các cô zù Zì biết rất là nhiều hehe.-----------------Đúng rồi đó, nói ra bị tóm với tội danh ăn theo cô Vũ cũng chả vẻ vang lắm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-04-05 14:31

Câm mồm đi con mồm \./



Dragonfly (180)

Đời người sống được mấy nả mà không để lại zanh jì mới núinon sôngsuối hử các cô?-----------------Địtmẹ Zì được danh hão là quan chăn Lừa ảo. Nghe rất ngô nghê, vui vãi càng dạy càng thấy Zì hổng và rất ngu. Xứng đáng Lừa gộc. Hệ Hê


An Hoang Trung Tuong (181)

Trước khi tiếptục zậy Độc Công, Zì mần tí ngoạingữ cho các cô nầu.

Cô Lả Lét nói câu nầy Zì thấy không được hay lắm, zù rất Bựa hehe "
Bựa's only one, me too! Both of us are different! i'm handsome but he's not".

Câu ý khi nói zễ khiến người nghe hiểu lầm cô ạ. Ý cô có fải là:

"Zi's unique, me too. We two are different. I am handsome but he's not".

Cô xài cụm từ "Is only one" với hàmý "Chỉ có một" nghe Bựa quá đi. Nên zùng cụm từ ý như một mệnhđề fụ, có kèm một chữ "the" ở trước "only", vízụ "He is the only one in the field".

Còn "Both of us are" thì không nên zùng mới "Different" vì chữ Both là để chỉ 2 đốitượng có chung một điểm jì đó. Vízụ "
Both of us are ugly".



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-04-05 14:29

Hehe quả nầy thì Zì nổ đấy vì Zì có biết đéo đâu.



Dragonfly (182)

I am handsome but he's not".-----------------------He's not hansome but me. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-04-05 14:38

Nói như thằng Cameroon ý.



An Hoang Trung Tuong (183)

@con Cụ Chín

Mới học một tí thế đã kêu thuầnthục rùi thì ăn \./.

Zì hỏi cô, cô đảo mắt liêntục 36 lần, mỗi lần 0.5 jây chưa?

Việc nầy jống như điềuchỉnh zoom trong camera.


tung tung (184)

@ Tinh Tướng!

Thì Tướng xì ra cho bà coon hóng hớt chút tí, hay là sợ vào hộp? Chỉ có  doc của TT thì mới khác với mấy cái Bao cao su of Lề Rai hoặc anh Hùng như lề Lép (lép vế) thôi.

 



Dragonfly (185)

Nói như thằng Cameroon ý.------------Địtmẹ,ngu còn chê anh à? Tỷ dụ nói với em Hương là " Bắp Ngô, i love nobody, but you" nghe nên thơ không hả con Mọi Zợ cóc nhái nhảy lên làm người kia. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-04-05 14:52

Câu nầy cấutrúc hoàntoàn khác, con lợn lùn Simacai ạ. Hãy chúý chủngữ và vịngữ nha con lợn lùn.



Bia (186)

Cô xài cụm từ "Is only one" với hàmý "Chỉ có một" nghe Bựa quá đi. Nên zùng cụm từ ý như một mệnhđề fụ, có kèm một chữ "the" ở trước "only", vízụ "He is the only one in the field".
---
Bia dùng "only only one" ,, một và chĩ một mà thôi, được hôn?



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2011-04-05 14:49

Zùng "unique and only" chứ cô



(187)

Zdậy nếu cô là female & cô làm đĩ thì cô đổ tại cô có bướm hử? Còn nếu cô là male & cô hiếp dâm thì cô đổ tại cô có chim à?

@Chả hiểu mẹ hehe.  Zì ui, tiếp tục zậy luyện độc công đơi.   Xem ra lũ Simacai của Zì rất cần Zì zậy cái Gong này đới keke.


An Hoang Trung Tuong (188)

Fiêntoà xử Vũ, Zì rắm mắt lại cũng biết nó ziễn ra thế nầu.

Từ hàng ngàn năm nay nó vưỡn vậy.

- Cam quây kín tuyền bộ khuvực Tòa. Cấm mẹ cả xecộ cả zânchúng. Zù Lừa cũng có thằng đéo nầu quantâm đâu.

- Cấm fóngviên chưa được verified ghi-âm và quay-fin, chụp-hình. Ghichép thì có thể zưng sẽ có các chú cam đứng cạnh theozõi coi các cô có ghichép đúng ý Cấpủy hay không.

- Cấm tuyềnbộ Khoaitây vầu khuvực xử-án, bấtkể là fóngviên hay không.

- Có đưa loa và tivi ra ngoài để quầnchúng theozõi, zưng cứ đến chỗ nầu hayho (tỉnhư tranhbiện jữa bịcáo và thẩmfán, luật sư và côngtố) thì loa lậptức bị rè đéo thể nghe nủi, và tivi thì mất hình. Tấtnhiên lúc nghị-án và tuyên-án thì cả loa lẫn tivi đều nét như Sony.

- Luôn có màn thayđủi luậtsư, với nhiều lýzo rất hàihước.

Địt mẹ nếu một fiên Tòa Chánhtrị Lừa mà khác thế, thì Zì đã thành mẹ lãnhtụ rùi chứ đéo còn chém các cô ở Quán Bựa nầy hehe.


Dragonfly (189)

Địt mẹ nếu một fiên Tòa Chánhtrị Lừa mà khác thế, thì Zì đã thành mẹ lãnhtụ rùi chứ đéo còn chém các cô ở Quán Bựa nầy hehe.-------------Ơ thế Zì Mọi không sợ thật à? Vẫn sủa hồn nhiên à? Không thấy giới Blog rúng động à? Khâm fục, không không fục. Hệ Hệ


Delete (190)

Cộc. Cộc. Cộc

Địt cụ lũ Bựa, khoanh tay lên bàn, ngậm mồm, thót hậu môn lại coi nầu.
Cô nào đéo học có thể hát Quốc ca (@thằng Fò).
Cô Bố, cô Tung, cô Dái, cô Lài cút ra góc lớp úp chim vầu tường, địt mẹ thằng Dái cụp kèn xuống bửn mẹ tường jờ.
Đang học Công, Cù Cù cái củ \./
Ngồi iêm để Del -Lớp Fó họctập (tự fong đấy sợ đéo hẻ hẻ) thỉnh bà Bựa dậy Công nầu.
Đù má, đù má, đù má bà Bựa hẻ hẻ.


Dragonfly (191)

Câu nầy cấutrúc hoàntoàn khác, con lợn lùn Simacai ạ. Hãy chúý chủngữ và vịngữ nha con lợn lùn.-------------------Địtmẹ , Bựa thì cần đéo gì chủ vị. Thế mà khóc lóc em là Bựa gộc. Ngu kinh. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-04-05 14:57

Đươngnhiên thế, zưng Bựa thì cũng cần nói để người khác hiểu một chút chứ. Con mồm \./ ạ.



Bia (192)

Vụ luật sư Cù:

Ở Hà nội thì Bia đéo biết, nghe mấy đại ca trong này bảo Cù hơi ngông, thông cảm đi, Thằng đéo nào dính đến chính trị chả ngông? 7 năm hay 12 năm như gió thỏang, nhưng hậu của nó thật khủng khiếp. Bia chứng kiến rùi.



Delete (193)

@Zì
Del công fát đầu 32 cái cần tay và 32 cái hông tay mất 45s. Hông chóng  mặt, có cần nhanh hơn hông Zì?




An Hoang Trung Tuong said to Delete 2011-04-05 14:58

Fải zưới 20 jây chứ.



Già Không Đều (194)

" Bắp Ngô, i love nobody, but you"( @Lài Dồn

 

Địt mẹ Lài Dồn văn phạm quá đi, lạm dụng chữ “but” sách vở quá nha Ku, dân cựu khối D phỏng he eh

 

Địt mẹ, đơn giản Anh mà tán ý như Cô là thía này:

 “ Bắp Ngô, You are the only one I love”

Or “ Honey, I just only love you.”

Yêu mà màu mè Gái nó ghét bỏ mẹ ha ha



ongcu69 (195)

Zì hỏi cô, cô đảo mắt liêntục 36 lần, mỗi lần 0.5 jây chưa?@ Nôn Vầu Zì
Ơ địt mẹ anh đùa với cô đấy à?


Dragonfly (196)

Đươngnhiên thế, zưng Bựa thì cũng cần nói để người khác hiểu một chút chứ. Con mồm \./ ạ.----------Địtmẹ, không hiểu thì cút về với mịa. Hệ Hệ


Dragonfly (197)

Địt mẹ Lài Dồn văn phạm quá đi, lạm dụng chữ “but” sách vở quá nha Ku, dân cựu khối D phỏng he eh--------------Rất tiếc, chuyên toán Thái Phiên và rất ghét toán, nổ đấy. Hệ Hệ


Bia (198)

Giờ kể chuyện bạn Luật.

Lâu rùi đéo nhớ, Luật hát bài Gia Tài Của Mẹ lúc 2h đêm hay vãi đái, người Luật như lên đồng. Bia đéo học chung nhưng hay giao lưu với bọn SV Luật ở Bình Trẹo.

Đùng phát. Luật dính vụ Thái Hà, thực ra trước đó Luật kiện mẹ trưởng công an quận.... và các vụ khác. Luật bị ghi vào sổ đen.

Cấp ủy chỉ đạo: tất cả những vụ gì có Luật tham gia đều phải xử thua

Tương lai của Trần Vũ Hải, Triển, Sơn mẹ gì đó sẽ tương tự.



Bia (199)

Luật tốt không? Luật cũng là 1 thằng người, cũng nghệ sỹ, cũng thiếu nợ, cũng giai gái. nhưng quan trọng đéo gì.

Sau đó cuộc sống Luật như thế nào chi bộ biết rùi, tệ hơn ông Chó.

Bà Zì mà dính như Luật, Cù hehe bảo đảm đéo thể dạy dỗ Chi bộ nữa, nên Zì nhhớ bảo trọng.



An Hoang Trung Tuong (200)

Địt mẹ các cô tiếptục luyện Zoom mắt bài 2 nầu:

Các cô zang hai cánh tay thành một góc 90o thẳng trước mặt.

Sau đó mắt trái zõi bàn tay trái, mắt fải zõi bàn tay fải. Đưa 2 tay về trước mũi, your eyes vưỡn keep staring như thế.

Rùi lại đưa tay ra xa như lúc đầu, 2 mắt vưỡn zõi 2 bàn tay.

Làm như thế 36 lần, tăng tốcđộ cho tới lúc đạt 0.5 jây/lần.

Sau khi thuầnthục, các cô mở rộng góc cánh tay thành >90o, tốiđa 180o, nghĩa là zang mẹ hai tay sang hai bên thân mà vưỡn fải nhìn tốt.

Đến độ các cô nhìn 180o zễzàng, thì hehe, các cô lại fải zõi mắt trái nhìn bàn tay fải, còn mắt fải nhìn bàn tay trái (nhìn crossing).

Mẹ zững kỹnăng nầy là tuyệtchiêu đấy. Các cô chưa chơi Zâm Công thì vấtvả fết chứ không đùa.
PREVIOUS POST