Splendour be to the God's Land :P5



Splendour be to the God's Land

An Hoang Trung Tuong
Bựa-hình 2011-04-23 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Huyhoàng Nước Chúa Nầu các cô, hãy đón Phụcsinh cùng Trung Tướng kính-yêu. Hãy mở tai mở mắt, dù các cô vôthần hay ngoạigiáo, jà-hói hay tintin. Để thấy, Chúa huyhoàng nhường bao. (*) Thánhđường Sagrada Familia, Barcelona, Spain: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (*) Thánhđường Almudena, Madrid, Spain: Photo Unknown. Source...

1073 Comments (Page 5/6)

Bắp Ngô (801)

Địt mẹ thằng Dái ghẻ, mày suốt ngày nổ chuyện lên giường về con vện này kia mùng 8/3 rồi còn fải về với vợ v..v, thế có ai nói đéo gì mày không.

 

Chị nổ về tình trạng giai Lừa suốt ngày tìm cách chơi gái, thì liên quan đéo gì tới bản thân chị, hả thằng hãm lìn.

 

Chuyện chị đi chơi với người chị yêu liên quan đéo gì tới phạm trù tư cách của chị hả mày?

 

Tổ sư thằng hãm lìn kia.

 

Cái thói cứ thích đánh giá tư cách người khác, trong khi bản thân đéo có nổi cái tối thiểu là văn hóa xin lỗi.

 

Đồ con Lừa thối tha.



Không Ai Sất (802)

@ Gô,

Không phục sao được, kể cả thằng Tuấn tin đó được mướn làm việc đó!

Với cá nhân anh, 100k Tơn mướn anh làm việc đó cũng đéo được vì anh sợ chết bỏ mẹ!

Nó dám ngoáy Bê rằng luật của anh như cứt, anh xem lại coi! Biết là một chuyện mà dám nói lại là chuyện khác!

Thằng đéo nào nói đại loại nhu cầu về dân chủ càng cao thì cái giá phải trả cho nó càng rẻ!

Các cô Simacai, các cô có nhu cầu về dân chủ chưa?



Dom-dom (803)

thi vầu dững trường dư Hành Chính mới cả Công đoàn, luôn là đứa học dốt! @ Dái Ghẻ toàn thân.
Riêng em này đél dốt đây này này


EURO (804)

Hehe, Tưng anh so sánh vụ cô Tuấn với vụ các cô bộ đội bắn đòm giết gà lấy huyết biên thư- gọi là huyết thư mà em sợ vãi đái. Nhưng thôi, nhờ đó mà anh chợt nhận ra Mặt trời chân lý chiếu qua tim thì Rô cũng xin tôn trọng.

Còn ý kiến riêng của Rô hả, vụ cô Tuấn có gì đó giống cụ bác Cù kiện thủ tướng, (vụ nầy đã là dịp các Sovanh nhà ta tung hê hàng năm đéo đùa tý nầu), còn dễ hiểu hơn thì đéo khác vụ này mấy hehe:


http://webthehinh.com/forums/t18939/


DG (805)

Tóm lại, các cô mần ơn khi nghĩ đến người khác, thì xin hãy nghĩ đến một cách thực chất hơn. Đừng thần tượng cổ vũ cho người ta kiểu thôi mày chết đi rồi mày sẽ là anh hùng, mày tự thiêu đi mày sẽ là bất hủ... thực tế chút các cô!

Còn nếu không, xin hãy im lặng!

Địt mẹ vụ cậu bé người Đà Nẵng này anh không lạ, nhưng anh không đưa lên quán Bựa - hôm nay thấy Đòm Đòm đưa lên và các Bựa tỏ thái độ như thế, an phải chấn chỉnh, hehe.

Hãy nghĩ về con người ta như con của mình, máu người ta như máu của mình đi các cô, địt con mẹ lý thuyết vửa vửa thôi!


Lucky (806)

@ Chào ngày mới ,

Sau khi lướt còm :

@ Mr Tran : " Em Ky đừng nên quá khích , cực đoan vậy "

Hey Mr Tran ,

Hương điêu đã nói lúc hình nhỏ bị  up lên ở quán con Phẹt trong 1 còm hôm kia , Ky nghĩ chắc thèn thần quynh nào đó thấy nhỏ xinh quá , muốn chọc nhỏ tí , rồi sẽ hết khi nhỏ ý hông đồng ý .

NHƯNG hôm qua , nhỏ  lại phàn nàn , ditmie ,  bà Zi cấm cửa con Phẹt luôn , Ky mới húng nhé ! ( húng ở đây là việc Ky xen vào chuyện này , Ky đéo có thói quen xen vào chuyện người khác ) .

Bài toán có nhiều cách giải :

1   Nhỏ Hương rất  lịch sự , yêu cầu gở , 1 ,2 ...n vì nhỏ nói là sẽ tiếp tục yêu cầu đến khi cỏn gở . Ky khen nhỏ kiên nhẫn !

2 Zi cấm cửa , phân tích luôn con Phẹt trên quán

3  Cách nào nữa nếu đéo phải giải pháp của Ky ?

Phải mạnh dần lên chứ ! Nếu " quá khích " là Ky đéo cần phải nói sau 24h ra nhé ! Spam , up hàng , xóa mie trang cỏn thì đéo cần 24h nhé ! ( Ky nổ đó ,tin làm đéo )

Ky không cần nói lại lợi và hại của copyright , chắc Mr Tran cũng biết mà !


" Cực đoan " - là gì ?  Cảm ơn !


Bắp Ngô (807)

Có cái thói đéo đâu, giai nổ ầm ĩ ngủ với vện này vện kia rồi còn fải fục vụ vện thì đéo sao.

Gái vừa nổ mấy câu rằng có nhiều thằng cưa cẩm thì đã thành ra tư cách này kia. Chị mày nhiều thằng cưa đấy, thế thì ảnh hưởng đéo gì tới tư cách chị, hả?

 

Tóm lại là đéo có xin lỗi công khai chứ gì.

Đéo xin lỗi thì đéo có giảng hòa.

Chấm hết.



Do L (808)

Ba Hôm rồi hông tỉn.
Tinh tràn cả lên đầu.

Ui đau đầu díu chịu nổi...mia SG mưa đầu mùa nhẹ tựa chiêm bao.

Hương Điêu@ kekeke tốc váy chửi mệt chưa AE mần chai beer nhá ?

TT mần quả nhà chẻ đê. Mà đéo biết mần quả nhà trẻ ảo thì có kiếm đc mầu hông ta hihihi.

Quan điểm miềng về cái thằng tự thú thì ĐỊT MẸ nhảm bà cố. Cái mặt nó đéo phải thằng bị bịnh Đao mờ sao nó để cho bọn lá cải nó sào nấu thế ta ?


Bắp Ngô (809)

@Do L: hehe ờ mệt rồi, em vừa dừng "Chấm hết" xong. Bia Thái nhá.


EURO (810)

@ Sất yêu: ai chứ riêng em thì đéo có nhu cầu về dân chủ. Dân chủ là đéo? Dân chủ cho ai? Ai được hưởng quyền lợi từ dân chủ? Hehe, đau mẹ hết cả đầu. Thế không có cô Tuấn đó thì không ai nhận ra luật lệ ở Lừa mặc định như buỗi à?
Em chỉ quan tâm thằng nầu đem lại công ăn việc làm cho em, thằng nầu đừng để sau vài tháng đi chợ, giá thức ăn đừng đội lên gấp đôi, gấp rưỡi trong khi tiền lương dậm chân tại chỗ là em đội nó lên đầu. Thằng nầu đảm bẩu cho con cái em quyền được ăn được học, được đầy đủ dinh dưỡng, bất kể thằng đó là Bê hay thằng đế quốc mọi rợ nầu, là em thờ nó thành thánh. Gái mà, đơn giản quá phẩy không anh?
Còn cái gì như tự hầu tông dật, độc lập chủ quyền, boxit Trường Sa... nọ kia thì nó xa tắp, em đéo sờ vầu nó được, cũng chả hiểu nó có ảnh hưởng gì tới miếng ăn của em không nên hehe... đéo bâu giờ cần bức xúc!


Bia (811)

@Đòm - Đòm
 Vụ tự thú đệ tử Tuấn mà không tú gì đó - Bia mới đọc qua đơn của Y, thấy không ổn

Vối trình độ SV HỌc Viện Hành Dân LÀ  Chánh Quốc Gia thì khôngthể mắc lỗi sơ sótt, ngớ ngẩn: Yêu cầu VKS Nhân Dân Tối cao khởi tố vì tội tàng trữ con mẹ gì.

Mà phải: Đề nghị VKSNDTC kiến nghị COn Mẹ Gì có thẩm quyền xem xét (Đó là Đà Nẵng)

Xử bạn Vũ cũnbg chỉ là Tòa Hà nội -  đã dính tới Tối cao đâu



Phá Điền (812)

 ô địtmẹ định dậy bài Khoa Đẫu, thế đéo nầu vửa vầu tới cửa vớ ngay con bầnnông đương sasả mồm chửi gái mần tụt mẹ hấng.

 địtmẹ con Dái Ghẻ, cô sanhhoạt quán nầy lâu năm vưỡn bầnnông chânchất nhở. địtmẹ nhà cô, tội chửi gái của cô nặng hơn cả con Lả Lét đấy nhế. tên Điền hehe điếu có quyền xử cô ở đây, nên chửi địtmẹ cô mấy nhát vậy thôi. tùy cô liệu lấy địtmẹ cô hèhè.

ờ nhớ hôm bữa con Tướng Thối vửa tiên bố nghỉ quán một tháng, có con bầnnông dựng ngay cờ "xì pam xợ đéo", hehe chínhthị con Dái Ghẻ phỏng? đúng là con bầnnông hèhè. chả khác ra đường gặp đèn đỏ, đéo thấy cam thời vượt mẹ luôn hệhệ.


Mr. Tran (813)

@Ky:

Sao cũng " hình ảnh chỉ có tính  minh họa ,  không nhất thiết khác với sự thật " , cũng dùng " Ông " để gắn với các tên khác , có khác cỏn không viết dính như bà Zì .  Nhẽ cỏn thuổng văn bà Zì, hay cop cái xờ tai của bà Zì ? Hay văn Bựa đã tung hoàng ngang dọc rồi , mà giờ Ky mới biết nhỉ ? @ Lời em.

 

Khi yêu ghét 1 chiện gì cũng không nên ghét gộp tất cả. Phẹt có thể không fair với Nữ gúc sỹ, có thể cóp-bết không ghi nguồn dưng cỏn cũng có mặt được.

 

Em vì chiện của Nữ gúc sỹ mà biết lốc Phẹt sau khi biết quán bựa, em sao vội nói tển cóp style cuủaTướng thối?

Mỗ không bàn chiện ai cóp stlye của ai hay style nầy được gầy dựng từ bên Cà-phò, chỉ muốn nói với em "ghét cái xấu như thù" dưng cũng cần suy xét 1 chút!

 

That's all, nothing's personal

 

 



Bia (814)

Bia mới nhậu từ 8h sáng với bọn Ngụy Quyền hehe chưa say đâu

Em Ro giận gì anh mà không chào câu xã giao ư?

@Dái Ghẻ: Em Hương không muốn thì thôi, đừng phí sức: Vàng Son anh chỉ kính nhi viễn chi thôi.



Mr. Tran (815)

Hãy nghĩ về con người ta như con của mình, máu người ta như máu của mình đi các cô, địt con mẹ lý thuyết vửa vửa thôi! @Dái Ghẻ

 

"They don't wanna fight, they have better things to do" (@Khoai Tây - Bựa nầu trích đéo nhớ)

 

Trích câu nầy đủ hiểu, phỏng?



Tơn (816)

Địt mẹ em Rô bóng cố tình đánh võng hay là có vấn đề đọc hiểu đấy. Anh lấy cụ Gandhi  và cụ Mandela để đập vầu cái mặt \./ ông Beo mà em cho là chuẩn. Đây anh quote lại đây: “Muốn đấu tranh cho cái gì, thì chính bản thân mình phải tránh vòng lao lý- Câu này của ông Beo vẫn chuẩn. Chuẩn chuẩn cái đầu puồi anh nè, địt mẹ không có những cô không ngại tù đày, lao lý như 2 cụ trên hay mục sư Luther King thì có \./ đấy mà tự do, dân chủ, bình đẳng. Hay không có cô gì chết đéo được chôn thì làm chó gì có cái tư tưởng để các cô ngày ngày vưỡn học tập. Địt mẹ nghe mà ngứa kèn!!!

 

Chiện cô Tuấn, anh cho là cổ có được cái dũng mà bọn Bựa viên trong đó có cả anh đéo làm được vì hèn nhát, chỉ chém gió trên này là giỏi. Để dọn đường cho một bất hủ ra đời bao giờ cũng cần đến những con tốt lót đường, và cô Tuấn đang thực hiện sứ mệnh của mình theo ý Chúa.

 

  Anh có một ước mơ cháy bỏng – giờ mà xóa cờ chơi lại thì bọn Dái Ghẻ, Chạn Khắm, Tướng Thối,… đừng hòng mà bước qua vĩ tuyến 17. Anh thề sẽ xả một băng vào cái ổi tầu của thằng Phấu Lầu Puồi.

 

 



Do L (817)

DIsmia bà Dì hay Bựa nào giải thic kỹ dùm lờ tượng Đức Mẹ Sầu bi.
Mần ơn từ a tới z nhé.

Vì miềng bị quả ấn tượng lần đầu khi chiêm ngưỡng một bản ở Mác Xây.
Một bản nữa làm bằng Ngà Voi nguyên khối to cỡ 20X20X40

Nét mặt rất ám ảnh vì nó không mang nét buồn bình thường và có thể người mần ông tượng đó tâm trạng không như anh Mai cồ Lăng bạn Dì.


Lucky (818)

@ Rô -xinh :  "@ Dom Dom, cái tin anh đưa chả khác đéo gì tin một em gái Vĩnh Bẩu, cương quyết nhận vào mình tội giết bà chủ khách sạn với mục đích để... người ta biết mình là ai!"

Hehe , thời nay rồi mà khối đứa muốn làm Erostrat nhễ !  Nhưng ở Lừa đền Artemis đâu mà đòi đốt  ?

"
Muốn đấu tranh cho cái gì, thì chính bản thân mình phải tránh vòng lao lý- Câu này của ông Beo vẫn chuẩn."

Sai rồi , lịch sử đã chứng minh sai !

 Ở Lừa thì chẳng phải thợ thơ Hữu Tố nói gì mà làm cách mạng là súng kề vai ...gì gì đó ( DG đâu rồi , ghi giùm Ky hai câu thơ nói về làm cách mệnh là kề với tèo ý ! )



thichtrungtuong (819)

- "Em Rốt, Ky, Miên, Điêu, Rô, Thi, Miên, LK, TN, Vươn Vươn, những bó hồng và nụ he he hôn thấm thiếc".@Tinh Tế.

1.@ Anh Tế - @ Zì: Anh Tế quán triệt chỉ đạo của Zì thối khi nhắc đến vàng son ẩn danh phết nhở. Iu thế không biết, hihi.

2. @ Anh Manh: quay lại đi anh. E vẫn đợi a về

3.All chi Bựa: Chúc mọi người có một kỳ nghỉ lễ thật bình yên, hạnh phúc.




EURO (820)

Ừa Bia Bia, vửa nhậu về mệt hông anh? Em lấy khăn lạnh cho anh lau mõm nhế? Em lấy nước ấm cho anh ngâm chân nhế? Trời ơi nhớ ơi là nhớ cưng à!!!!!!!!!!


Bia (821)

Sắp 30-4 Mụ Zì đéo bốt cặc gì lên để chi bộ ngâm cứu

hay là đéo biết gì về Nam Kỳ, thôi Bia tổng kết rất ngắn vì sao BK thắng NK nhá:

Ông Cụ:


Ông Diệm:


Hehe chi bộ thấy chưa? Thằng nào thua?


Tơn (822)

Địt mẹ các thể loại phóng tinh viên xứ Lừa, anh tin rằng giờ mà xảy ra hoa cứt lợn thì bọn CAM và bọn phóng tinh viên kền kền bị cắt nhượng trước tiên. Địt mẹ bọn bỏn.

“… lợi dụng đấu tranh cho hòa bình và công lý để trục lợi cá nhân, gian dối; lợi dụng danh nghĩa là người thầy truyền đạo để cưỡng dâm với nhiều nữ tín đồ người dân tộc thiểu số;…”

http://sggp.org.vn/phapluat/2011/4/256374/http://sggp.org.vn/phapluat/2011/4/256374/



Lucky (823)

@ Mr Tran :  Hey anh , xem lại tất cả đều đi sau cùng dấu hỏi " ? " nhế ! Ky không biết nên đặt dấu hỏi nhế !

À , "cực đoan " là ý này phỏng ?!







Mr. Tran (824)

@Tơn mặt \./ thờn bơn:

Địt cụ con điên kia, giả sử sang theo nhời chiêu hồi mà cũng bị đòm à?

 

Vửa vửa thôi chớ!



Bia (825)

1. Bữa trướo có thằng nào kêu còm quán này nhạt, địt mẹ chỉ lo thẩm bà Zì không mà đéo đọc kỹ cồng đứa khác.

Khi Bia nói về Bà Nhu - ông Diệm (6-7 mục gì đó), chỉ có cô Minh với cô Gì biết sơ sơ> sao không nghiên cứu gúc rùi vận dụng củ sọ phân tích?

Rùi thằng mm đéo gì đó giả diên ăn cứt nói bà Nhu ngọai tình: Diệm - Thục, rùi cả với Trần Văn Đôn? (tác phẩm đéo gì của nhà XB Đà Nẵng). Ăn đéo gì mà ngu ngu thế?



EURO (826)

Hehe, Tơn aka Hồ Trét hôm nay địt mẹ được em Rô hùng dũng quá nhỉ, xuống tý đi anh, đừng làm em sợ!
Câu em trích là từ vụ Beo nhận xét vụ bác Cù, em thấy tâm huyết quá thì em trích, cái đó không được hả anh? Nhân vụ này liên quan tới bác Cù, trong bối cảnh gần giống, lại làm em nhớ tới câu ấy thì trích không được hả?
 hehe, rõ ràng bác Cù bây giờ là hải đăng với không ít người, nhưng bản thân bác ấy hiện được quyền lợi gì ấy nhỉ? Em thì thấy cái việc biết thừa nó là tổ ong, nhưng cứ nhắm mắt nhắm mũi chọc vầu rùi khi bị ong đốt lại la làng lên thì chỉ có thể giải thích bằng hành động của kẻ NGU, anh nhế!
Còn những bạn theo dõi tấn tuồng rồi vỗ tay khành khạch, cố lên đi anh, anh anh hùng quá,, anh giỏi quá... thì có bạn nầu gánh vợ gánh con cho bác ấy trong chốn lao tù không anh nhỉ?
Hố hố, còn bác La với bác Đi chọn cách đấu tranh như kiểu thầy trò bác Cù thế nầy, thì em lạy các bác ấy cả nón!

@ Beo, ghé đây đọc thì nghe em nhắn nè: Cái quan điểm gì của Beo vô tình giống Bê, thì rút kinh nghiệm đừng phang nên lốc nhế!


DG (827)

Há há đến giờ anh diễn nôm cho Ky nổ về tiếng Việt trong sáng rồi, các bạn mần ơn câm mồm trật tự nhế.

 

Em hỏi “cực đoan” là gì phỏng?

 

Em có thường nghe các cụm từ: “Phần tử Hồi giáo cực đoan” hay là “phản ứng cực đoan” này nọ hông em?

 

Thế nầy nhé, ví dư khi em bực mình vụ cô Phẹt sâu ảnh linh tinh không tôn trọng khổ chủ, em lên kế hoạch sẽ tỉn con nài bằng được, nầu là xì bam mỗi ngày 1000 cồng, hoặc xóa ních, hoặc … ôm bom ba càng lao đến cho chết con cụ nó đi!

 

Dưng khi em chuẩn bị ôm bom đi, con Trạn Khắm làm ra vẻ ta đây phân tích cho em về tiểu sử con Phẹt, trình độ con Phẹt, và hehe mặc dù lời phân tích đó cũng đủ cái lý để em phải cân nhắc lại, dưng vì đã nhỡ mõm mới cả quyết liệt tin rầng thằng Phẹt là thằng chó chết, em vưỡn tỉn nó - dư thế gọi là cực đoan!

 

Chung chung hơn, khi trung thành mới một cái gì đó và cố đến cùng để làm được một cách mù quáng, bất chấp lý trí (có thể là do truyền thống, do bản năng, do thiếu hiểu biết …), - thì gọi là cực đoan, hehe.

 

Bài học nhanh của anh em mình đến đây là hết zồi, dững đứa học dốt dư con Trạn mới cả con Tửng, Tơn củ bòi này nọ thì em đừng phát phiếu Bé ngoan ông Cụ nhế em.



Lucky (828)

haha , nhắc tới mấy nhóc 20, 21 tuổi làm Ky nhớ tới đoạn trong bài " Mất Tân " của bà Zì :

"

Cháu mất tân năm tròn hai mươi tuổi. Mẹ người ta hai mươi thì đầy hoài bão. Đâu như bác Gì Phú thì ngồi viết Cương Lĩnh Cộng Sản Đảng. Bác Gì Hữu thì Bừng Bừng Nắng Hạ. Tệ lắm cỡ bác Gì Thành cũng biết xuất dương tìm Đường Kách Mệnh nơi chân giời góc bể.

Còn cháu, mẹ thú thực, rằng ở cái tuổi hai sọi, chỉ có mỗi khát vọng được mất tân."


Cười té ghế ! Giờ đến cháu Trung , cháu Tuấn ...rất hoan nghênh các cháu chứ nhể ! Chẳng phải các cháu ý sống có " lý tưởng " gì gì đó như mm vẫn than vãn" lũ dòi bọ " đéo có sao ? 


mm đâu rồi ý nhễ ," lên " cho một số ý kiến về vụ này đê !





Bắp Ngô (829)

@Trần: Ky nổ để dọa Phẹt liệt thôi. Xét về kết quả nhá:

- Em nói mấy hôm đều bị Phẹt lờ

- TT nói, Phẹt vẫn lờ

- Ky dọa, nổ cho mấy options, Phẹt gỡ liền.

 

Cực đoan quái gì hả chàng



Tơn (830)

Anh đã nói họ chính là những viên gạch lót đường và đang thực hiện sứ mệnh theo ý Chúa mà em không chịu hiểu là sâu? Là sâu?

Địt mẹ nói về cái NGU thì anh post bài thơ này chẳng biết của cô nào, thay cho câu trả lời em nhế.

Thế sự đua nhau nói dại khôn
Biết ai là dại, biết ai khôn
Khôn nghề cờ bạc là khôn dại
Dại chốn văn chương, ấy dại khôn
Này kẻ nên khôn đều có dại
Làm người có dại mới nên khôn
Cái khôn ai cũng khôn là thế
Mới biết trần gian kẻ dại khôn.






Nguyễn Tinh Tế (831)

@Em Thík Con Zì:
Anh chỉ đạo con Zì jữ bí nấu mực cho hai em ẻm đó em. He he.
Tối qua anh mới con Chạn Khắm sông phi đá thủng alô cỏn vì tội he he cầm buỗi chậy chước ô tô nầy đấy, em có tỏ?
He he.

@Em Hương:
Gì mà chưởi cỏn kinh thế em. Nghĩ giải lao tí, mệt dồi. Để anh đi lấy nước. Nước sâm hây rong biển em?

@Con Dái Ghẻ:
Đi ra ngoài sả chét tí đi cỏn. Mát tí rùi vầu lại. Sin lổi tiếng chết thằng chó nầu.

Con nầu ở dưới ti toe Ngụy Quân mới Vĩ Tuyến Mười Bảy gì đó? Địt con mẹ đừng nhắc nổi đau của anh nhế.


EURO (832)

Ui disme hôm nay mới rút ra được thêm chân lý: muốn chi bộ sôi sùng sùng, chỉ cần nhắc tên ông Beo hoặc ông nầu nói chiện "giống Bê"! Muốn còm mình được chú ý, ngoài chình bày khoa học bôi xanh bôi đỏ, cần chêm đại loại "ông Beo" vầu là hiệu quả tức khắc!
Hoan nghênh tinh thần quán Bựa đã thành quán Faddibu!


Lucky (833)

@ DG : cảm ơn DG về " cực đoan "

Ủa mà em hành động có suy nghĩ mà , lại còn cho cỏn thời gian để chuẩn bị,  em có tĩn cỏn liền sau 1h lấy xong hàng cỏn đâu nhễ?

Em không " cực đoan" vụ này .

Mà quan trọng đéo , xong phim rồi !

PM :  ai trên quán Bựa mà chọc Gái , làm quá trớn là liệu liệu đó nhe ! Ky "enter" một cái là xong phim con nhé ! ( Ky nổ đó , tin làm đéo )


Bia (834)

2.Tiếp
- Một mạng lưới an ninh dày của ông Diệm - Nhu đặc như ruồi mà CS đéo có cửa sống thì bà Nhu ngọai tình ở đâu? trong khi đó bả ở chỉ mỗi Đà Lạt - Dinh thống Nhất ( các cô vào Dinh Thống Nhất chưa? NÓ TAONG HÓAC CHỨ KÍN ĐÉO GÌ) hay bả ngọai tình dưới hầm, hay bả đi nhà trọ? hay bả đi ngọai quw61ấc ngọai tình? hay bả kiu Đôn vào rùi nhân cơ hội bảo vệ không để ý bóp dái 1 phát?

- Tướng Đôn là cái đéo gì mà bả phải ngọai tình (hoặc có muốn thì cũng đéo có cửa), có phải ngang Ních - Xơn đéo đâu? đâu phải như bây giờ vợ bộ trưởng thì có thể chứ Vợ Ông Mạnh, Ông Dũng, Ông Triết, Ông Trọng ngọai tình chỗ nào? đỊT MẸ PHƯƠNG DIỆN QUỐC GIA CHỨ CÓ PHẢI CHUI VÀO TOA LÉT PHỊCH NHÁT?

- Có cần nói về bà NHu nữa không?

- Em Ro hay về Huế có lên Phú Cam viếng mả dòng họ nhà Ngô chưa... hehe


- Còn tên nào thắc mắ nữa không, có thắc mắc Bia cũng đi nhâu mẹ nó rùi



EURO (835)

@ Tơn, em non trẻ, đừng đè em ra giữa quán quát tháo thế, em sợ!!!!!!!!!!!! Thà bị anh hiếp luôn còn dễ chịu hơn, em thật!
Thế anh giải thích kỹ hơn giùm em trong việc này thì ý Chúa là sâu anh? Họ lót đường cho cái gì? Thật sự anh nói chung chung quá em chả hiểu.


LUUMANH (836)

Ối trời cô Thích gọi anh cái zì mà như cái loa phường đòi thu lệ phí thế. Anh vẫn ở đây, đang giáo dục thằng Măt giặc nó quan tâm đến quán của nó 1 tý kiểu "Bác cháu ta có công giữ nước" ấy@ CHi bộ: Đớp rít hít hà cho sảng khoái rồi đừng có mà ôm zái vào  viện nhá


Bia (837)

Rùi bà NHu lấp lướt ông NHu? hố hố lấn được cáic cục cứt, Tự Gúc về truyền thống dòng họ thời đó đi, có chăng 1 chút tây ông Nhu thôi.

Thôi BIa nhậu đây, địt mẹ gia đạo dạo này buồn quá, thằng nào chưa có vợ Bia khuyên đừng lấy nữa



Bắp Ngô (838)

hay bả ngọai tình dưới hầm, hay bả đi nhà trọ? hay bả đi ngọai quw61ấc ngọai tình? hay bả kiu Đôn vào rùi nhân cơ hội bảo vệ không để ý bóp dái 1 phát? @ Bia

---------------------

Theo chuyện "Trần Lệ Xuân" - tất nhiên do Đảng in sách, thì bà kéo tướng gì (quên mẹ nó tên) vào Chùa cúng bái và en en trong ấy cho nó blood.



 



DG (839)

“Thế sự đua nhau nói dại khôn
Biết ai là dại, biết ai khôn
Khôn nghề cờ bạc là khôn dại
Dại chốn văn chương, ấy dại khôn
Này kẻ nên khôn đều có dại
Làm người có dại mới nên khôn
Cái khôn ai cũng khôn là thế
Mới biết trần gian kẻ dại khôn.”
@ Tơn đầu bòi

 

Địt mẹ Thằng Tơn nói dại khôn

Anh nghe anh thật, khắm dư lồn

Cờ bạc đông xèng, sâu bảo dại?

Văn chương mốc mõm, hỏi ai khôn?

Thân mình sống ổn, cười mình dại

Người thành dê nướng, vỗ tay khôn

Nay mai văn học đưa lên quán

Suy xét cho sâu kẻo ăn lồn!

 

Há há há, thôi anh cắt cồng cút về mới vện trong hòa bình, đéo ngu gì nhoi đầu ra chịu bang để mần anh hùng cả, há há há!



Nguyễn Tinh Tế (840)

Hổm rày anh tưởng con Manh Lét MẶt \./ Trâu thông bể phốt sảy chân té chết mẹ nó trong hầm phân dồi. Địt con mẹ, gái vửa alô nhát là "lên" liền là thái độ he he gì hở con kia?

@Con Bia Cỏ mới con Tơn Mặt \./:
Đù má các cỏn đéo thấy lá cải vửa dìm hàng em vàng son Xuân dư lào à?
Mai hây mốt bỏn đéo dìm thêm cô Diệm, Thiệu trên tờ Lá Cải CongAn Phò Trứ Danh mần kỷ niệm giải fóng Sỳ Gòn anh hứa đi bằng buỗi suốt quãng đời con lại.


Riêng tư (841)

Bình luận riêng


Không Ai Sất (842)

A làm tý cồng nữa còn về để nghỉ lễ nầu!

Àh mà chi bộ chú ý nhế, năm nay các thể loại lá cái lừa gọi là ngày thống nhất đất nước nhế, đéo thấy đệm "giải phóng miền Nam" nữa. Anh coi tivi Lừa tối qua thấy 2-3 con MC đều nói vậy!

@ Gô,
Câu cửa miệng của mụ Dì là lừa đéo cần dân chủ thì a hiểu chứ! Dưng anh cần em ợ!
Anh cần dân chủ để protect đồng tiền do anh làm ra thui! Just hope! Chả có có gì cao xa đâu!
Địt mẹ cứ ngủ dậy thấy công sức lao động gom góp lại bay đi một khúc mà không điên mới lạ!

Chả tự thân xuống đường được thì phải cảm ơn thằng khác thôi!

Đi làm thủ tục hành chính thỉnh thoảng thấy mấy bà Lừa phát điên nhảy dựng chưởi bới om sòm, vưỡn biết là đéo có tác dụng thay đổi gì nhưng mình vào làm ngay sau vụ đó cũng dễ chịu hơn nhiều so với binh thường. Bọn đầy tớ dân bị chưởi chúng sẽ xuống nước lúc đó một chút!



Tơn (843)

Ơ hay, Dái Ghẻ mặt củ lồn

Tưởng rằng dư thế là thằng khôn?

Có biết cái đéo gì khôn dại!

Ghẹo gái bô bô tưởng là khôn?

Con Lài mới hét, làm mặt dại

Chia tay, làm hàng tưởng là khôn

Đã nói ra đi còn quay lại

Tư cách như cô, đáng ăn lồn.



Bắp Ngô (844)

Nếu chỉ mong kiếm tiền ấm thân, hãy áp dụng phương pháp của bọn Phi:

Link tổng hợp nhời Trung Tướng: http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?new=1&mid=144

 (em tranh thủ quảng cáo cái , dù quán có luật cấm quảng cáo thì em luôn hợp lệ )



EURO (845)

@ Sất yêu, okie anh, dưng anh gặp may thui chứ bỏn đầy tớ đó nó đéo ngán các ông bà chủ to mỏ đâu anh à. Anh biết chiêu gì em mới áp dụng không? Hôm thằng Tướng Tin chở em qua Bến Bình Đông, rẽ qua con đường nầu quên mẹ, chỉ biết chỗ đó như cái bẫy, xe rẽ khỏi ngã tư là lọt vầu luồng 4 bánh trong khi để qua luồng 2 bánh thì bị cái bồn hoa dài tít tắp ngáng đường. Hầu như tất cả các xe máy đều dính bẫy.
Thằng tướng Tin bị cam thổi lại đang loay hoay lục giấy, em đéo nói gì cười cười nhảy khỏi xe, chạy ra xa xa giương máy ảnh chờ. Lập tức 1 chú Cam hỏi em đang tính mần gì, em nói các anh cứ mần việc, em đứng đây lấy tư liệu về người vi phạm.
Hehe... Hồi sau thế nầu anh tự đoán nhế!


LonelyRose (846)

Việc em zai đó làm thì đã làm rùi. Sự im lặng có giúp được ẻm không? Hay nó sẽ đưa ẻm "chìm vào quên lãng" nhanh hơn? Mọi người khuyên nhau: "Hãy im lặng! Hãy im lặng!". Mẹ bố, sự im lặng đáng sợ! Con khóc thì mẹ mới cho bú. Chẳng biết là mẹ duột hay mẹ ghẻ, cũng sẽ phải ngó ngàng đến nó một tí.

 

Nhẽ em zai đó cũng không muốn mọi người im lặng...



DG (847)

"

Con Lài mới hét, làm mặt dại

Chia tay, làm hàng tưởng là khôn

Đã nói ra đi còn quay lại

Tư cách như cô, đáng ăn lồn." @ Tơn củ bòi.


Anh tưởng tư duy Tơn như nầu, hehe. Bắt buộc phẩy ép vần phỏng? Nếu thế thì anh thông cảm!



Không Ai Sất (848)

@ Gô:

Hai vụ nầy khác nhau mà

Thằng Tướng tin phạm luật mẹ rùi, em nên share tiền phạt với nó thay vì giơ máy hình dọa CAM. Còn bà Lừa kia đủ giấy tờ mà vưỡn bị hành kìa!


Bắp Ngô (849)

Mấy ngày nghỉ thì sang Tầu chơi phò đi cho nó "trả thù tông dật" này chi bộ:

Tổng hợp nhời TT : http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=143



Liu Tiu (850)

Giảilao chút nghe nhạc cổđộng toàn dân nônức cáchmạng nào!



Dom-dom (851)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bựa nầu, quên mịa, viết gì về ngày Chiến thắng, phe Cụ, hay ngày Quốc hận phe..., chưa chọn ra tên. Anh viết mấy hồi tưởng, ở góc độ một thằng ngồi nhà, ở 1 làng quê VN. Chưa xong hết, vì còn muốn viết một bài về người ở nhà nữa.
Mời chi Bựa ghé qua nghía cấy. Đọc văn lấy ý, chả lấy lời, vì cái vụ văn, anh điếu có hoa tay.



Mr. Tran (852)

Thôi chầu chi bựa thúi!

Chúc bựa nội địa 4 ngày nghỉ zui zẻ!

Chúc bựa hải ngoại cuối tuần tưng bừng!

 

Bái bai!!!!!

 

@Nữ gúc sỹ:

Mỗ đương nói thái độ của ẻm thôi. Have fun!!!!!



Bất MInh (853)

Bia già hói, Cụ nghĩ có khi để họ yên nghĩ mãi mãi là cách hay nhất. Đàm tiếu quanh họ đã nhiều rồi, có nên tiếp tục không. Bà Nhu đã nói là tha thứ hết, nhân cách như thế mấy người có được. Thân


EURO (854)

@ Sất, em hoàn toàn không ỷ thế, nhưng anh phẩy có mẹt ở đó mới thấy chỗ đường đó nó bố trí luồng như lìn, ai cũng dễ dàng dính bẫy cả. Đứng đó khoảng 5 phút hàng chục người dính bẫy thành 1 hàng dài, chứ còn cố tình phạm luật thì em cũng mong cho bỏn giao thông phạt thật nặng cho tới khi các con giời đéo dám đi xe máy ra đường nữa ấy chứ!
Thằng Tướng Tin tuy ít tuổi, nhưng nó đi xe cực kỳ cẩn thận nên đi đâu em cũng thích rủ rê nó làm tài xế đó.

Cũng có lần em dính 1 phiếu phạt ở Huế mà điên hết cả người, ngay sau chùa Từ Đàm. Tự nhiên cái đường 1 chiều nó cắm cái biển núp sau bóng cái cây lùm xùm, đéo ai nhìn thấy gì, cuối cùng hầu như dân nơi khác tới dính hết. Nếu đi bậy bạ bị phạt thì nói làm đéo.

Vụ bà già đó thì em hiểu, bỏn đòi xiền chứ đéo. Ti diên to mỏ không thì đéo ăn thua đâu, nếu bả đúng hết thì cứ bắt nó có gì cứ trả lời bằng văn bản cho em, nó thấy mình nhá tý hiểu biết thì mọi việc mới ngon hơn được. Sơn lở tùy mặt nằm ở chỗ đó đấy.


Lucky (855)

Trên quán tham luộn dui quá đi , một bên Rô- xinh với quan điểm của ông Beo  , một bên bật lại , lực lượng tương quan phải nói là rất giống với :

"Quân số cả BaHai DÊ hiện diện tại đây quãng Một Trăm Mốt hơn tẹo. Phía bên kia với quân số gần như tuyền Nhăm E mới một phần Bốn E gộp lại, quãng đâu Hai Nghìn hơn.

Hai bên trải quân, lấy giới tuyến là đường băng hoang mà gầm gừ nhau. Bên nầy thưa nên hông dám manh động đã đành. Bên có quân số áp đảo cũng tuyệt hông dám xung phong nốt. " ( Ba Hai Năm Nẳm ( III)  - anh Tế iu )

Kết cuộc lại , chỉ là một quan điểm hoàn toàn mang tính cá nhân của ông Beo làm xôm tụm cái lều vịt  . Và cuối cùng đéo ai " xung phong " ra chiến trường thật hết ! He he " gầm gừ" là chủ yếu !


Lucky (856)

@DG : Giờ mới lật tới

"Ky nổ muốn thằng Phẹt gỡ ảnh em Hường à? anh bẩu cho.

Em cứ sang bên đó, nói mới thằng thẳng: Xem lại có đủ bản lãnh, đủ tự tin hông? Nếu đưa được em Hường lên đỉnh thì cho sâu ảnh thoải mái, còn không thì liệu hồn mà gỡ xuống!

Đèo mẹ thằng Phẹt liệt mà không gỡ anh đâm đầu xuống đất! Đến cả quán Bựa nài cũng chẳng có thằng củ lìn nầu đủ cơ sâu ảnh Hường 5 phút đâu, may ra chỉ có anh DG hoành là còn ..được 3 ngày,..hẽ hẽ. "

Haha , em đâu viết dài như anh được , em chỉ mõi 3 câu à :

" Chào anh , vui biết quán anh !

Em có món quà nhỏ ra mắt  :          IP:  xxxxx , Pass : xxxxx

Chúc anh vui vẽ ! " 

ở dạng còm kín thôi ! ( Ky nổ đó , tin làm đéo )


EURO (857)

@ Ky hiểu sai, quan điểm này hoàn toàn mang tính cá nhân của Rô, chứ không phẩy của Ông Beo. Rô chỉ tiện mỏ trích dẫn một câu Rô tâm đắc từ ổng và bị vả mõm bởi nhõn lý do đó là chính hehe...


EURO (858)

Hehe thôi bái bai chi bộ hãm lìn. đèo mẹ không vầu quán spam thì kém miếng với bọn Bựa khác, vầu thì mất thời gian đéo tưởng bởi cái vụ cứ vài phút lại phẩy F5 coi có đứa nầu nó chưởi mình không đặng còn kịp trả đũa...
Chúc chi bộ ăn lễ Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tống cổ Mẽo cút Ngụy nhào cho hoành con bà nó tráng nha.


Lucky (859)

@ Rô - xinh : bình thường , tranh luộn chứ vã mỏ gì đâu !

Zề Long Anh chơi thik ha !  Nghĩ lễ vui vẽ nhe !

A , Ky đem em chi về con Nhông của Rô , dịch cho chó Ky đọc , cỏn sợ xanh mẹt , nhưng tò mò cực . Bảo lúc nào về lại Lừa  , cho cỏn ra đó thăm quan .

Những bài Rô -xinh đi làm phim , ghi chép lại , có giá trị quảng cáo rất lớn đấy . Nhiều người tò mò muốn biết nơi này, nơi kia ... có gì hấp dẫn ... Ky thấy rất hay trong các em chi của Rô .

Vừa rồi , ngôi nhà của Tim ,nhận được một số tiền viện trợ , Rô có biết không ? 


Nguyễn Tinh Tế (860)

@Em Rô:
Quan điểm của riêng em thì bỏn củng dư anh tôn trọng. Ti nhiên khi em biên lên quán thì nó khác. Tỉ dư anh biên Không Có Gì Quí Hơn Độc Lập Tự Do (@ông Cụ?) là câu rức hây đảm bẩu sẽ bị bỏn ném đá tới chết.
Vứn đề là bỏn phưn tích cho em hiểu, câu đó là sai trái chứ hông ai miệt thị em cả.


Nguyễn Tinh Tế (861)

Ông Cụ nói gì cũng đúng. Trừ câu: Không Có Gì Quí Hơn Độc Lập Tự Do.
Ông Diệm nói gì cũng sai. Trừ câu: Đừng Tin Những Gì Cộng Sản Nói, Hãy Nhìn Những Gì Cộng Sản Làm.

Ba Mươi Tháng Tư: Triệu Người Vui cũng có Triệu Người Buồn.

Đệ Nhất Miền Nam Cộng Hòa, chế độ của riêng anh. Ở đó, ông Người mới thật sự được làm Người.

Một Bó Hoa cùng Tấm Lòng Thành gửi đến những chiến sĩ đã ngã xuống trong cuộc chiến huynh đệ tương tàn.

Vài dòng tưởng niệm.


Nguyễn Tinh Tế (862)

Sin lổi các cô anh biên nhầm. Câu sau của ông Thiệu.


Cocacola (863)

Muốn đấu tranh cho cái gì, thì chính bản thân mình phải tránh vòng lao lý- Câu này của ông Beo vẫn chuẩn.@ Rô
Câu này là ngụy biện mà em Rô mê như điếu đổ, thật tội!
Muốn tránh vòng lao lý, trước tiên phải đòi hỏi công lý nghiêm minh, phải đấu tranh để hạn chế tối đa chuyện cái bọn có quyền túm mình vào lao vô tội vạ!
Nghĩa là đòi dân chủ, dân sinh và thượng tôn pháp luật, thằng nắm quyền càng phải hành xử đúng luật, nếu không dân nó ghè cho vỡ mặt đấy, hiểu không?
(Còn nữa)


Cocacola (864)


(tiếp theo)
Vòng lao lý lên từng con người do thằng nầu áp đặt? Cá nhân hay bọn cầm quyền?
Địt con mẹ, với tình hình hiện tại thì thằng đéo nầu có chút đỉnh quyền hành cũng có thể bắt bất cứ thằng nầu, vì bất cứ lý do gì. Tránh lao lý cái gì đéo gì được đây, em nói thử coi?
Thằng ku vũ trường New Century đấy, chỉ lo mần và phịch, chẳng bật thằng đéo nầu, thế nhưng vẫn bị túm vầu hộp mấy tháng đấy, gia sản tịch thu, đéo biết kêu ai! Tránh cái gì đéo gì được đây, em nói thử coi?
Các bạn tổng quản Vinasink, yêu B như cha, cúng B trọng thị, hehe, cũng được B đưa vầu hộp mấy tháng nằm chơi. TTránh lao lý cái gì đéo gì được đây, em nói thử coi?
Trước nữa thì các đồng nghiệp em, cũng nghe chỉ đạo của B, đăng báo đảng theo chỉ thị, rồi cũng vầu hộp nằm ấp. Tránh lao lý cái gì đéo gì được đây, em nói thử coi?
Ngay cả thần tượng Beo của em, một ngày đẹp trời cũng có nhiều khả năng vào hộp khi lỡ nâng bi B mà quên B phẩy đang lên! Tránh lao lý cái gì đéo gì được đây, em nói thử coi?
Một xã hội không ai thấy an toàn, đang làm văn phòng cho cty nước ngoài, đùng phát bị tạm giữ 4 ngày không lý do rồi chết luôn. Anh ảnh có bật ai không? Thế thì tại sao bi thảm thế? Tránh lao lý cái gì đéo gì được đây, em nói thử coi?


EURO (865)

@ Tế điên, sợ bị vả mỏ thì em đã đéo ăn dầm nằm dề ở đây hàng năm nay rùi hehe..  Cứ nhìn cái hình nầy thì thấy em đéo ngán bố con thằng nầy nè:

Photobucket

@ Ky, vụ con dông của Rô phin dựng rất hay, dưng sau nầy được nhà đài bấu lại là bọn tây cũng sợ xanh mắt, và nhắc nhở lần sau nói tới ầm thực thì cứ bánh trái cho nó lành hehe...Rô thích đi nhiều, thích tìm tòi nên đề tài đương nhiên không hề thiếu, có điều đôi khi quá tải với viết lách bồi bút kiếm cơm nên cũng nguội hứng bốt lốc nhiều. Hiện còn rất rất nhiều đề tài hay Ky à. Ghé ủng hộ mình nhế, số bấu danh xyz... hehe


Vụ Tim nhận được xiền thì Rô thấy bình thường, cổ đang phải mần quốc tịch Việt để được chính danh quản lý cơ ngơi mà một tay cổ gây dưng, làng May Mắn của cổ có 1 cá nhân còn hiến tới 1 chẹo Tơn để xây đó. THáng 5 tới Rô sẽ mần tiếp phin về nơi này, nó là làng tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Lừa. Nó đây:



Photobucket


Ngoa_Long_Cuong (866)

Cháu xin góp đôi lời vụ bạn Tuấn sinh viên:


Cháu khá đồng tình với ý kiến của bạn Sất. Nói gì thì nói, hành động của tển là việc mà mấy chục trẹo ông Lừa khác do nỗi hãi hùng tích tụ hàng chục niên nên chỉ còn biết câm nín. Ngày qua ngày chôn chặt những uẩn ức dưới đáy dạ dày và són ra bằng đường lỗ đít?


 Có bạn chửi bạn Tuấn sv kia là hành động vì cái danh?

 

Ý bạn muốn nói gì? Cuộc đời ngoài tình cảm thì “Tiền” và “Danh” là 2 mục tiêu tối thượng của mỗi ông người. Thế thì việc tên Tuấn hướng đến trước hết là cái “Danh” và sau đó có thể là “Tiền” thì có gì sai?

 

Chẳng qua cái phương tiện mà tển dùng là khác biệt với hiện thời, đồng thời độ rủi ro tương đối lớn. Nhưng được ăn thua chịu, nguyên tắc đầu tư mạo hiểm mà. Tển đã chọn phương cách đó với tư cách một công dân 21 mùa xuân. Chẳng tung hô nhưng cũng chúc tển đạt được một vài phần những gì tển hướng đến.

 

Chẳng lẽ vì cái phương tiện tển dùng đi ngược lại cái nỗi sợ bản năng, lòng tự ti, hẹp hòi của bản thân mà mình lại cho rằng tển “ngu xuẩn”? Đây có phải là phản ứng tự phòng vệ gì đó trong tâm lý học không bạn Vìa?



Cocacola (867)

@Chi bộ: Mà anh cũng thấy lạ là em Rô ẻm khoe chó của ẻm là tinh hoa, tiến sĩ gì đấy, thế sao thằng thẳng không upgrade vện mình cà, sao lại để vện mình bần nông quá cỡ thế này?
Hay thằng thẳng về nhà chỉ biết ăn rồi phịch? Ít ra trong lúc ăn cũng nói chuyện trong nước và quốc tế cho vện nghe, hoặc tư vấn số chứng em đang ấp nên gả bán hay mua vào vân vân...
Tỉ như ẻm thần tượng ông Beo, tỉ tê nói với chó, để thằng thẳng phân tích đúng sai v.v... để không đến nỗi buông lời ngớ ngẩn thế này trên quán bựa
Thằng thẳng thế nào mà em cứ như con thuyền không lái thế này?


EURO (868)

Hế nô Cò Lả hôm nay chiếu cố tới em-tâm giao một thời. Em thì cạn nghĩ lắm, theo em tình hình thực tế hiện nay để tránh vòng lao lý thì tốt nhất cứ kiếm 1 cái ních như Coca Cola chả hạn, núp ở 1 xó rùi chưởi từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài bất cứ cái chữ gì có liên quan tới Bê hay Cộng Sản đó. Đó cũng là một kiểu đấu tranh, rất chi là tâu con bà nó nhã mà lại an toàn nhất hehe... Cũng có thể vỗ tay cổ vũ và phong thánh cho cô Cù, cô Tuấn Tin Tin, gọi một cách giống như chị Beo của em là xúi trẻ con ăn cứt gà ý (hehe, nâng bi chị Beo miếng, câu nầy em cũng tâm đắc chị), thông thường mấy cô húng đó là người dính đạn, chứ chúng mình làm cách mạng và hô hào nhau xuống đường sau bàn phím thì là Cách Mạng An Toàn chứ đéo, phỏng anh?



EURO (869)

Cò Lả yêu, thằng thẳng nghĩ kiếm được con vợ dám nghĩ dám làm dám nói  dám chịu trách nhiệm là okie rùi, nên tển cứ nhắm mắt tận hưởng. Nhẽ cũng bởi tển cư xử như vậy nên chưa bâu giờ bị xiên 1 dao phẩy đi viện khâu vá rùi vầu quán Bựa rên la chiện duyên kiếp với nghiệp chướng cả! Tội nghiệp tển quá đi!


minhhuong (870)

Chẳng lẽ vì cái phương tiện tển dùng đi ngược lại cái nỗi sợ bản năng, lòng tự ti, hẹp hòi của bản thân mà mình lại cho rằng tển “ngu xuẩn”? @ Cương

------------------

Thực ra đó chỉ là thói quen ở Lừa, khi thằng khác không làm theo giống số đông thì được đặt tên là "ngu xuẩn".

Ví dụ nhé:

- Đi đường đèn chưa bật xanh đã ùn ùn phi lên, mình đứng trình ình đấy chờ chuyển xanh, tất nhiên bị thằng bạn đi cùng ngay đằng sau quát "dở hơi"

- Đi ăn cùng bạn, nó thản nhiên vứt toẹt xương từ miệng xuống đất giữa 2 cẳng chân nó. Mình điềm đạm xé bao kẹo nhét vỏ kẹo lại vài ngăn túi xách. Nó cười hô hô "Mày bị ngẫn à". Mình quát lại "Phụ nữ thủ đô không vứt rác ra đường". Nó vẫn cười hô hố, khẳng định mình hâm.

 

Trở thành 1 nét văn hóa đặc trưng rồi. Gọi là văn hóa gì bây giờ nhỉ?

Văn hóa tiện lợi?



Ngoa_Long_Cuong (871)

@Chi bộ: Mà anh cũng thấy lạ là em Rô ẻm khoe chó của ẻm là tinh hoa, tiến sĩ gì đấy, thế sao thằng thẳng không upgrade vện mình cà, sao lại để vện mình bần nông quá cỡ thế này? @Lả

Bạn Lả không nên nói như thế, không đồng ý điểm nào với bạn Rô thì cứ tranh luận thẳng. Rạch ròi ra chứ, chơi những đòn như này mình cho là hơi phản cảm.

@Về vấn đề bạn Rô - ông Beo Vs một số bựa bất đồng toàn tập:

Cháu thấy một số bạn hơi cực đoan, luôn có tư tưởng phủ định bất kể đối với ông Beo. Như thế chẳng hay, cứ phang vào chính kiến của ổng thôi, không nên chửi đổng ông ấy, chẳng fair tí nào.


DG (872)

"gọi một cách giống như chị Beo của em là xúi trẻ con ăn cứt gà ý" @ em Rô.

Không dững em Beo mà cả cô Nhất Trương cũng có câu nài, dưng hehe đề nghị em xem lại các vị nài lấy câu nài ở đâu nhế?

Nói câu nài của ông Beo là oan ổng đới em, há há há.

Còn chiện hay nữa dưng để đêm anh nổ!


EURO (873)

@ Cương, như thế thì đã đéo phẩy là Lừa, may mà còn tinh hoa ấy nhế!


Cocacola (874)

Em thì cạn nghĩ lắm, theo em tình hình thực tế hiện nay để tránh vòng lao lý thì tốt nhất cứ kiếm 1 cái ních như Coca Cola chả hạn, núp ở 1 xó rùi chưởi từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài bất cứ cái chữ gì có liên quan tới Bê hay Cộng Sản đó. Đó cũng là một kiểu đấu tranh, rất chi là tâu con bà nó nhã mà lại an toàn nhất hehe...@ Rô
Nếu ở nơi chốn online này mà vẫn không dám nói lên những điều mình nghĩ trong củ sọ mình, không dám gọi cái ác là cái ác, thì mình có là ông Người không hở em?
Em thách anh phải ra mặt đấu tranh, trong khi những người đã ra mặt đấu tranh như Định Lê, Vũ Cù ... thì em gọi họ là ngu dại!
Hehe, vậy thì theo em, ông Heo là đỉnh cao chói lọi rồi còn gì?
By the way, em cần-phơm cho chi bộ cái là các cồng nầy do em viết phải hông? Hay là do thằng nầu hắc níck? Không thôi sau nầy lại chối đây đẩy: "em bị hắc, hắc níck"!


Ngoa_Long_Cuong (875)

Trở thành 1 nét văn hóa đặc trưng rồi. Gọi là văn hóa gì bây giờ nhỉ?

Văn hóa tiện lợi? @Điêu


Tính kỹ thì đâu có lợi. Có thể gọi là "văn hóa vụ lợi tiểu mọn" hoặc gọi mẹ là "văn hóa tiểu tiện" cho nó nhanh he he.


Từ ngày sanh hoạt quán Bựa mới biết từ bỏ văn hóa dân tộc hồn nhiên này đấy, khó phết he he, nhận thế cho nhanh.



Mr. Tran (876)

Mai hây mốt bỏn đéo dìm thêm cô Diệm, Thiệu trên tờ Lá Cải CongAn Phò Trứ Danh mần kỷ niệm giải fóng Sỳ Gòn anh hứa đi bằng buỗi suốt quãng đời con lại.@Tế điên mặt \./ xiên

Thứ nất: chiện nầy đã thành thông lệ. Từ đàu tháng trên các bấu của cô Ước Ước đã đầy rẫy, cần đéo gì phải tiên đoán hử con kia?

Thứ nhì: Có còn hehe buỗi nữa đéo đâu mà nổ hử con thần quynh Thái giám kia?

@Rô: "xui trẻ con ăn cứt gà" là 1 câu phổ biến từ hùi mỗ còn nhỏ.

From Beo? Không phải đâu.


minhhuong (877)

@Cương: hô hô, tên "Văn hóa tiểu tiện" nghe chuẩn đấy . Duyệt

 

----------------

Thực ra, các bố tư duy kha khá ẩn danh đặt nick lên mạng fân tích cho dân tình, đó cũng là đóng góp của họ.

 

Việc ẩn danh hay không, không quan trọng. Quan trọng là fân tích của họ thế nào. Có giúp người khác, nhất là tintin hiểu ra sự việc không.

 

Ngược lại, ẩn danh để chửi đổng thì ... tất nhiên nó sang chuyện khác roài



Mr. Tran (878)

Nếu ở nơi chốn online này mà vẫn không dám nói lên những điều mình nghĩ trong củ sọ mình, không dám gọi cái ác là cái ác, thì mình có là ông Người không hở em?@Lả thổ tồn

Thế mới nói lời của Beo dành cho dững chốn dư lày.

Mà cũng đéo chắc đâu. Kha khá cô vầu kho rùi đới



EURO (879)

à, may con mẹ nó mắn là vụ hack ních do chính thằng Tướng Tin và cô Năm Băm công khai thừa nhận, và toàn hack những cái còm phẩy nói là xpam vô hại đấy nhế! Công nhận Cò Lả nhớ dai ghê đi, đúng là tiểu nhân rình rập 10 năm trả thù cũng chưa muộn hehe!
Ủa mà đứa nầu hách ních em nói chị Beo là đỉnh cao chói lọi ý nhỉ? Đèo mẹ con cỏn láo quá đi, tổ sư con nầu dán cái chữ ấy vầu mõm em cả họ nó bốc cứt, nhế!
Mà câu nầu em nói ẩn dưới cái ních thì đéo có quyền được nói lên những điều mình suy nghĩ nhở? Con mẹ thằng llnầu lưỡi không xương mà uốn tởm thế. Em chỉ nói đứa nầu núp sau bàn phím rùi xúi trẻ con ăn cứt gà là thằng khôn trong thời buổi này thôi chứ? có cần em cop bết lại không Cò Lả yêu?
Rùi anh liên tưởng vụ cu Cù cu Tuấn với vụ cô Dương New ối giời ơi em chết cụ nó vì cười, hai trường hợp này giống nhau ghê. Nhẽ cô Dương cũng biết cái tổ ong nó nằm đó, lấy cây cố tình chọc nó rùi bai bải la hả anh?
KHó nghĩ quá đê!




Cocacola (880)

Cách đây hơn 10 năm, ngồi buồn nghe BBC phỏng vấn Dr.Quế Nguyễn, nghe ổng bảo trong thế kỷ 21, cách mạng điện toán sẽ quét sạch độc tài cs. 
Lúc ý, cô phóng viên, theo tư duy cũ, cứ hỏi gắt là lực lượng nào sẽ đứng lên làm đối trọng, Dr. trả lời nhanh đi. 
Quế cứ thủng thẳng bảo: không có lực lượng nào cả mà điện toán sẽ làm nhiệm vụ kết nối mọi người và chuyện đó sẽ xảy ra.
Chuyện trên 10 năm rồi, nhân hoa nhài nở, anh kể hầu chi bộ!


EURO (881)

@ All mấy Bựa, "trẻ con ăn cứt gà"  thì nhiều người nói, nhưng chị Beo cũng có nói, và tên tuổi chị ấy hiện rất hot nên em mượn cho còm ấn tượng hehe!


Lucky (882)

@ Ro-xinh : 1 cai hinh nhin dzui qua a ! Da nhu the coi chung te ! Chan da cao nhung hong co luc, chan tru dung sai tu the , ban chan lai khong vuong goc voi huong da , luc ra don se rat yeu , lại hong co chut phong thu nao khi ra don moi nguy hiem chu !

Anh Pin day roi, vao di vai duong co ban cho Ro- xinh xem ve tu the da truc dien xem nao , roi bieu dien cho em y vai pha 120, 240 và ca 360 nua di nao  !

Lau anh hong " len " Ky nho !



Anh ma hong len , Ky xong phi anh luon !





Nguyễn Tinh Tế (883)

Con Cương Thi vầu quán chơi đã khoanh tay chầu anh chửa mà ti toa ti toe?

Cỏn biết gì về em vàng son Beo mà phán dư đúng dồi thế?

Ẻm thở mùi khắm dứt khoát viêm lợi hây vứn đề bao tử, phẩy nhắm vầu đó mà bốc thuốc. Đéo nhẽ chăm chăm hột mụn trên mặt hây bôi thuốc mụn cóc dưới háng sẽ hết?


Cocacola (884)

Công nhận Cò Lả nhớ dai ghê đi, đúng là tiểu nhân rình rập 10 năm trả thù cũng chưa muộn hehe! @ Rô
Sẵn em lại chụp mũ anh là "tiểu nhân", anh hỏi em coi lý do nào, bằng chứng nào em nói thế?
Tính bần nông muốn đấu tố ai là đấu tố hả em?
Anh có các hành động đại loại như gạt tình gạt tiền gạt... gì em không mà em kết án anh thế?
Em xả vỏ chuối ra đường, anh bảo em đừng làm thế! Thế là em bảo anh là tiểu nhân vì không bỏ qua cái vỏ chuối em vứt ra à?
Ý em bảo: chừng nào tôi xả một đống rác thì mới nói, đằng này có một cái vỏ chuối mà anh cũng lớn chuyện thế hả đồ tiểu nhân?
Thực ra đó là hành vi sai, em à! Đã sai thì cứ nhận sai, tính bần nông cứ dướn mãi đâm ra thế đấy.
Bữa nay xả vỏ chuối, được cho qua, ngày mai sẽ vứt cả napkin ra đấy!


minhhuong (885)

Trung Tướng thì có ẩn danh không? Có.

 

Trung Tướng có giúp nhiều người nhìn ra cái gì không? hehehe với cá nhân em thì Có.

 

Sự ẩn danh của Trung Tướng giúp cho sự tồn tại của nick này trên mạng khá lâu. Đây đương nói là không lộ mặt nên không bị bọn bần nông nó tẩn thôi, chứ với Bê thì TT là cái dắm, bị tóm lúc nào chả được

 

Nhiều khi ẩn danh không hẳn là vì ngại Bê, mà có khi là ngại bọn bần nông ấy chớ



DG (886)

Địt cụ con Gô hám giai sâu quả hình bạo lực mần anh nổi cả da gà rùi nài. Quả đó mà thủng săm phát thì hẽ hẽ tèo cả chế độ chứ chẳng chơi!

Địt mẹ đéo đùa mới con nài được, nó có võ nó tỉn phát rụng bi lúc nầu hông hay, anh cút đi chén cơm cái đã!

Con Tế thần quynh, lát nữa vầu anh tham chiến mới cỏn, he he chờ đấy đừng trốn nhế con mặt lồn ngựa kia!


Mr. Tran (887)

Nhiều khi ẩn danh không hẳn là vì ngại Bê, mà có khi là ngại bọn bần nông ấy chớ@ Nữ gúc sỹ

Đoàn Chuẩn!

Tất nhiên Tướng thối vưỡn phải đối diện bần nông mỗi ngày nhiều bận.

Q: Khi nầu?

A: Khi soi gương!

hehe


minhhuong (888)

Giả sử Trung Tướng bị Bê tóm, không có miếng thì cũng được tiếng.

Giả sử TT công khai danh tính, bị bọn bần nông sô vanh nó tẩn (ai bảo chửi Lừa - Simaica cho lắm vào hahaha ) thì miếng lẫn tiếng đều đéo có.

 

Em ủng hộ chuyện Trung Tướng ẩn danh. Đó là việc là khôn ngoan và cần thiết.

 

Tương tự đối với Sản Thối MM, nên ẩn danh để tự bảo vệ mình, nhỡ chẳng may lộ danh bị bọn fản động nửa vời đần độn nó tẩn thì bọn em - nhưng fan MM club - tiếc con mẹ nó đứt hết cả ruột gan. Nhở nhở, chi bộ nhở



Lucky (889)

@ Huong dieu : Huong noi the là rat mu mo ve ai ti day, deo co cai gi " ao " 100% het nhe ! Ke ca ba Zi , muon loi ba Zi ra chang kho gi het nhe !


Chi co may dua than quynh moi nghi dung 1 nick "ao" tren net la quay tung troi . Dua ay than quanh do Huong !


EURO (890)

Hố hố, thì tại em nhận thấy lúc ưa nhau thì cái đéo gì cũng ngon lành hết, tỷ như có tên Cola nầu đó phong cho em danh hiệu Bựa Chói Sáng trong thời gian nhanh nhất, dù thời đó em cũng đéo có gì khác bây giờ trong entry kỷ niệm quán Bựa 2 tuổi ý!
Rùi cũng Bựa ấy, mấy hôm trước còn chat với em trao đổi đủ thứ chiện, từ chiện online tới chiện nghề nghiệp, thậm chí cả tư vấn tâm lý, nhưng mấy ngày sau đã chửi em te tua trong quán mặc cả chi bộ đổ cứt, rùi nhè em có gì sơ hở là cắn lấy cắn để, cắn đéo cần lý lẽ... Hehe, em bí từ nên gọi đó là tiểu nhân. Chi bộ có từ nầu hay hơn không giúp miếng nhỉ?
Thế nãy giờ anh đã vạch cho em thấy cái sai chưa hả Quân tử hehe, ngoài chiện phàn nàn chồng em đéo biết dạy em nên em đéo chính chuyên được như vện anh, rùi chiện em dám coi chị Beo là đỉnh cao chói lói?
Hehe, thật là khó nghĩ quá đi!


Ngoa_Long_Cuong (891)

Thực ra, các bố tư duy kha khá ẩn danh đặt nick lên mạng fân tích cho dân tình, đó cũng là đóng góp của họ.

 

Việc ẩn danh hay không, không quan trọng. Quan trọng là fân tích của họ thế nào. Có giúp người khác, nhất là tintin hiểu ra sự việc không. @Điêu


Cái này chuẩn (khen lại phát he he).


Tùy vào "sức vóc" của mỗi ông người. Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng?


Cháu rất biết ơn những người "ảo", đứng đầu là TT, đã cho cháu biết cháu đang đứng ở đâu trong cái XH Lừa này? (ở đáy các bạn ạ he he), và cả cái xh Lừa của cháu nữa, nó đang ở nấc thang nào của thế giới?


Cho cháu những hiểu biết mà cháu cho là đủ để cháu có thể trở thành 1 thực thể độc lập. Cháu không còn sống bằng lý tưởng của kẻ khác, tin bằng niềm tin của kẻ khác và giữ những định kiến hẹp hòi được gieo mầm từ những kẻ khác.


Nhắc lại lần nữa cháu rất biết ơn. Có thể một ngày đẹp trời nầu đó, những người kia sẽ lãnh hậu quả nào đó, cháu có thể sẽ sợ hãi không góp sức được gì cho họ, nhưng cháu sẽ cố gắng truyền đạt lại những gì mình cho là đúng và bẩu rằng cháu ơn họ.


Còn việc họ có khổ hay không cháu làm sao biết được, và đương nhiên bạn cũng không chắc được. Họ làm chủ chính họ mà thôi. Cái cháu học chính là cái đó. Băn khoăn gì nữa?



EURO (892)


Photobucket

Thôi chúng mình cứ tâm sự la làng tiếp anh nhế, mẹ lâu lắm mới có dịp!


minhhuong (893)

@ Cò Lả: Em bảo cái này:

- Anh có thể không lôi chồng cái Rô vào khi tranh luận được không?

- Nếu anh cứ lôi vào thì làm bọn em lại thắc mắc, không hiểu anh giáo dục vợ anh tới đâu

Cứ thế thắc mắc qua thắc mắc lại, hết béng ngày. Tranh luận chính thì lại bị dẹp sang 1 bên.

 

Thôi em xin cả anh cả chị, dẹp bố nó khía nhau sang 1 bên. Nói chuyện chính thôi.



EURO (894)

@ Điêu, chiện chính thì vẫn nói, nhưng chiện chính khi bí mà không tìm cách khác để hạ nhục đối phương thì đéo phẩy văn hóa Lừa hehe (vụ này Rô lại thông cảm tiếp với chị Beo Đỉnh cao chói lóa...)
Trung Tướng ẩn danh thì không có gì đáng nói, đáng nói là chưa bâu giờ Mụ xúi trẻ con ăn cứt gà Điêu à!


Nừa (895)

địt mẹ! đừng thần tượng chung tướng quá nha, nhìn Avata đi, bả cũng là 1 con lừa, 1 phần đời bị dẫn dắt bởi ông cụ, lừa tính của bả cao gấp đôi lừa thường, cái này bả đã thừa nhận trong tiểu luận "ăn thịt chó"
Vướn đề của bả là bả muốn thức tỉnh đám lừa còn lại, thế thôi!
bả đéo cần lộ diện, nhẽ khi bả lộ diện, fan jảm còn phần mười thì sâu,  còm, tinh tướng, kèn teo, nghèo dớt...hệ hệ!


Ngoa_Long_Cuong (896)

Cỏn biết gì về em vàng son Beo mà phán dư đúng dồi thế? @ Tế

Bạn Tế yên tâm, tất cả những gì đã từng liên can trong lịch sử quán Bựa cháu nắm khá rõ. Cháu phát ngôn trong sự thận trọng tương đối rồi. Và ý kiến cá nhân cháu là các bạn hơi cực đoan.

Chê người ta hủi thì chỉ rõ người ta hủi ở chỗ nào, chứ cứ nghe đến là lại la làng lên : "nó hủi" thế thì bố ai đỡ được. Có phải các bạn chê hủi ở chỗ ổng định kiến với giới dân chủ?

Còn chiện đời thực của ổng ra sao cháu có đọc nhưng cháu ko ke.


minhhuong (897)

đáng nói là chưa bâu giờ Mụ xúi trẻ con ăn cứt gà Điêu à! @ Rô xinh

------------------

Mẹ, Rô nói chỉ có chuẩn. Chàng chả bao giờ xúi ăn cứt gà, nhá. Chỉ bẩu ăn Gan ngỗng với Hút xì gà thôi . Đây đây, nhời Trung Tướng:

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=120

http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=119

(Lại tranh thủ quảng cáo cái )



Lucky (898)

gõ tiếng Lừa ok lại dồi .


@ Rô xinh :  Rô đá cao mà hông có lực , chân trụ đứng sai , bàn chân hông vuông góc với hướng đá , hông có chút phòng thủ nào khi ta đồn . Nói chung động tác hông đẹp lại chưa chuẩn xác nữa !

@ Nửa : cô cười " hệ hệ " làm nhớ Lài iu !

Chúc Chi Bựa cuối tuần vui ! Ky phéng đây , hen đến  thứ 2 chém tiếp nhế !




Lucky (899)

@ Cương : cô có nằng trong " Nhóm văn Bựa " hông mà "cháu " , " cháu" đấy hử ?


minhhuong (900)

bả đéo cần lộ diện, nhẽ khi bả lộ diện, fan jảm còn phần mười thì sâu,  còm, tinh tướng, kèn teo, nghèo dớt... hệ hệ! @ Nừa -------------------------- Xét về mặt logic, thì đây cũng là 1 khả năng   Ôi trời ôi, em buồn cười quá đi mất HAHAHAHAHA


EURO (901)

@ Ky, cô Cương là Bựa gộc trong này lâu rùi, cô cổ luôn lịch sự nhất trong bầy hổ lốn Bựa, việc này đã bị Rô phê bình từ năm trước rùi hehe!
Thông bấu từ nay Rô sẽ treo khẩu hiệu bên nhà, mót từ Đào Tuấn: Yêu Đảng yêu Cụ trọng chế độ thần tượng chị Beo!


Nừa (902)

thật ra! ở đây, Nừa thấy mỗi 2 con mụ jà: Lài với Lưu Manh là dám chưởi zì Bựa, mà zì bựa đéo chưởi lại,
Ờ mà bác Lài đi đéo đâu zồi nhể, cả Lưu Manh nữa? để mụ Bựa múa gậy vườn hoang à?


minhhuong (903)

để mụ Bựa múa gậy vườn hoang à? @ Nừa

------------------------

Mẹ, vừa khen fát ngôn được câu logic, sang câu sau đã lại vô căn cứ trầm trọng.

Chàng bận tới nỗi có thèm lên sinh hoạt chó đâu mà gậy với múa với vườn hoang đéo gì nhở



Nừa (904)

Ừa thì kích đểu để mụ Bựa ngứa zái lên chưởi thôi! chứ biết thừa cả cõi Lừa hóng mụ để chưởi lại, hẹ hẹ!



Lucky (905)

@ Hương : " Chàng bận tới nỗi có thèm lên sinh hoạt chó đâu mà gậy với múa với vườn hoang đéo gì nhở "

Sai rồi , Zi vẫn hóng quán đều đặng đấy , nhưng hông còm , Ky hông biết lý do !

@ Rô-xinh : cứ nhìn hình Rô tung đòn mà Ky mắc cười quá à ! 

Pín iu đâu rồi ? Anh vào đi vài đường quyền cơ bản cho Rô xinh nghía phát , sau đó tung thêm vài cú 120, 240 và cả 360 cho quán lé mie con mắt đi ! 

Dạo này anh Pín phéng đi đâu mà Ky đéo thấy" lên "zậy , anh hông "lên" là Ky xông phi anh luôn !


mm (906)

Có thằng chó, con chó nào nhắc đến anh không mà làm anh cảm thấy bức rức thế? Đúng là lũ chó, bọn lợn dại, bọn giòi bọ!!! Chúng mày đang cãi nhau cái gì thế? Vụ con Beo nói là người giỏi thì phải làm sao không sa vào vòng lao lý à? Con Beo nói thế là đúng rồi chứ còn gì nữa, chúng mày càng cãi càng ngu, dưng cơ mà làm thế nào để làm cái gì mà không bị lao lý thì khó lắm đấy!!! Giả sử chúng mày ngoan ngoãn hiền lành như 1 con chó (đấy là anh ví dụ thế chứ chúng mày còn không bằng con chó), tức là "Bảo ra đường/Ra đường/Bảo nằm gầm giường/Nằm gầm giường/Bảo sủa/Sủa/Bảo im/Im" thì chúng mày vẫn có thể bị ăn 1 vài phát đá vào đít như thường, vì sao lại thế? Vì chúng mày không hề được coi như là con người, lũ chúng mày chỉ là 1 con số nhỏ xíu trước mắt lãnh tụ, chúng mày chỉ như 1 đàn chó, đàn lợn trước mắt cán bộ, vì vậy thích qui kết thì kiểu gì chúng mày cũng chết, hiểu chưa lũ con lợn? Chúng mày có nhớ thằng Tuyên con tên phản động Quỳnh Phạm không? Tên đó viết bài hát gì mà "Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng. Một mùa xuân tươi tràn ánh nắng khắp nơi nơi. Đảng đã mang về tuổi xuân cho nước non...Tiến theo cờ đảng là thấy tương lai sáng tươi" đấy thế mà tên Tuyên còn bị Ban hành lên hành xuống cả nửa năm trời vì bản nhạc đó viết theo giai điệu gì cực khốn nạn của bọn tư bẩn, đấy chúng mày đã thấy khó chưa? Thế có thằng nào con nào hỏi anh làm thế nào để làm gì đó mà không bị vòng lao lý không? Chắc không có đứa nào hỏi chứ đứa nào mà hỏi thì anh đá gẫy rụng răng luôn, cái đầu chúng mày để đâu? Lũ chó, bọn lợn, bọn giòi bọ


Enterprise (907)

@Cô Rô:
Trích
Yêu Đảng yêu Cụ trọng chế độ thần tượng chị Beo!
Hết trích
Nhân-tiện quán đang nhen-nhóm phong-trào viết ngắn gọn dễ hiểu, anh phê-bình cô viết nhập-nhằng nhá.
Đọc hoài chả hiểu mẹ. Nhẽ là:

Yêu Đảng
Đảng đó yêu Cụ.
Cụ đó trọng chế độ.
Chế độ đó là chế độ thần tượng chị Beo.




minhhuong (908)

Sai rồi , Zi vẫn hóng quán đều đặng đấy , nhưng hông còm , Ky hông biết lý do ! @ Ky

------------------------

Ky mới sai be bét. Với khả năng đọc mấy trăm chữ trong mấy giây, thì việc lướt quán Bựa không được gọi là "sinh hoạt", lướt vài giây là xong.

Chỉ khi Trung Tướng lên bốt tham luận, hoặc dành thời gian tranh luận trực tiếp với Bựa viên, mới gọi là "sinh hoạt".

Trung Tướng hiện nay bận, không có thời gian để sinh hoạt thực sự. Thế thôi.



Nừa (909)

Ôi lãnh tụ MM, địt con mẹ cô, ngưỡng mộ kóa!
Đéo hiểu cô Tuyên Phạm sống để làm buồi? đọc "kýsự đi Fáp" của bố cổ, thấy cả 1 tâm tư xứ Lừa... địt con mẹ cô Cụ.


minhhuong (910)

Có thằng chó, con chó nào nhắc đến anh không mà làm anh cảm thấy bức rức thế? @ mm

-----------------------

 Ờ, con Hương hám giai nó nhắc đấy

Fan mm club đéo đâu rồi, ra đón idol kìa



EURO (911)

@ Rai, đèo mẹ giờ thói nhà nho nhà chuối thì em chịu hehe!
@ 2M đồng minh, đúng là không sa vầu vòng lao lý thì hehe khó nói lắm,hên xui giống vụ sụp nhà cây đổ, nhưng có những cu vì được vỗ tay cổ vũ nhiệt liệt mà nhăm nhăm bốc cứt gà mới lên chiện chứ hehe....
Cái lap của em bé tý, đọc còm anh muốn rách mẹ nó mắt luôn ý!


mm (912)

Con Rô làm gì mà có cái ảnh chụp vung tay vung chân cứ như là con mọi rợ thế? Anh đã nói với mày bao nhiêu lần là bây giờ là thế kỷ 21 rồi, người phụ nữ phải thế nào mà mày không nhớ? Mày (con Rô) đúng là loại phụ nữ hư hỏng, cái loại mày thì chẳng bao giờ được danh hiệu "3 đảm đang" với "2 tốt" đâu nhé, đồ đàn bà hư hỏng!!! Dù rằng mày có 1 ý kiến trùng với ý của anh (chắc mày học mót thôi chứ loại mày làm sao nghĩ ra) là dân chủ chẳng là cái con khỉ gì cả, đặc biệt đối với dân tộc Việt Nam (Trung Quốc) thì anh lại là người hoàn toàn ủng hộ việc độc tài mạnh hơn nữa, chúng mày nghĩ dân chủ dễ lắm à? Dễ thế thì năm 1945 Việt Nam (Trung Quốc) đã dân chủ rồi, khi đó các đảng phái như Việt Quốc, Việt Cách dù rằng mạnh hơn đảng ta (tức đảng mình) nhưng thay vì tham gia vận động bầu cử lại chỉ nhăm nhăm kiếm 70 ghế trong quốc hội, 1 dân tộc hám quyền lực và chỉ biết nghe lời trên (tất diên do sự giáo dục của bạn Khâu bạn anh) thì dân chủ vào mắt, dân chủ chỉ làm hỗn loạn thôi. Tấm gương nước Nga sờ sờ đó chúng mày thấy chưa? Cho nhân dân Nga dân chủ thì còn bị chúng nó chửi vào mặt ấy chứ!!! Đúng là lũ lợn không có đầu óc, ấy là anh nói chúng mày chứ không phải nói dân Nga đâu nhé, bọn chó dại


EURO (913)

Ky yêu, sẵn đang xung, Rô sâu mẹ nó hình thằng phi công trẻ đòi nộp đơn xin xét tuyển chỗ Rô.


Photobucket


Trời mây lủng lẳng, nó quỳ xuống làm thủ tục xin chết.

Photobucket

Mặc dù đã hết lời khuyên can, nhưng nó cứ năn nỉ van xin chút tình đến vẹo mẹ cả lưỡi

Photobucket

Và phần kết thì để câu vìu bên nhà Rô hehe...


Lucky (914)

@ mm :  mm phán như đúng dồi ý nhễ !

Câu đơn giản nhất là " Chế độ nhất thời , dân tộc vĩnh cữu " ( thèn nào nói nhái lại của Sơ Sơn  ,Ky đéo biết )

Lịch sử Ông Người, lịch sử Ông Lừa khác lìn gì hử ? Phải có quân tiên phong thì mới thay đổi được ! Còn thèn nào làm quân tiên phong , Ky biết đéo đâu ! Thèn ý nó ý thức được việc nó làm . Ditmie muốn nấu cơm thì phải mồi lửa chứ ! Củi để cả đống mà đéo có thèn nào nhen nhóm thì nấu thế lìn nào được ?

 " mõi công dân là một người tù dự khuyết " ( Ky hông biết của ai  ) nếu đúng ở Lừa  thì làm cái lìn gì chẳng bị bắt bớ , tránh thế đéo nào mà đòi  " không sa vào vòng lao lý " hử mm kia ?

Thèn nói đã như lìn, mm binh càng tệ hơn thèn nói . Toàn thể hiện cái khôn lõi !

Thà nói mie như Rô- xinh : " Rô chỉ nghĩ đơn giản vậy , Rô cần....." có phải dễ nghe hông !






minhhuong (915)

Ha Ha Ha Ha, Rô xinh xem lại, tay phi công này nó đeo nhẫn ngón giữa đấy

Photobucket



Nô Đức Nổng (916)

Chi bộ chửi nhau hay vãi mả. Em Hương Pháp thối dịch hộ anh câu này được không: “Le communisme naît dans la misère, vit de mensonge, et meurt de Démocratie”. Merci beaucoup!
PS: Rô ơi, con Beo là con mặt lồn nào mà được em nâng lên 9 tầng mây thế? Cẩn thận không lại rơi xuống 10 tầng địa ngục thì bỏ mẹ. Buồn em lắm. Tặng em câu nầy nầy: Anh không đốt lửa, tôi không đốt lửa thì ai đốt đây?"


Enterprise (917)

Hehe, cô Rô đá con này là chuẩn đấy. Cỏn nhìn nhẫn của cô như muốn chôm xong dong chứ phi công phi tang gì nhở, hehe. Nhìn kỹ đi cô, hehe.




EURO (918)

@ 2 m, anh phẩy chưởi em là đồ đàn bà đéo được chồng bổ túc tử tế mới hợp thời chứ! Lão Bựa có ham muốn tới tụt quần, ý quên tột cùng, là có \./ ngon để tỉn, có xiền rủng rẻng để xài, có xe hơi để đi đéo phẩu cưỡi xe máy thì em cũng a dua lão, có giai đẹp để chăn (cái đồ anh thì em thần tượng thiệt, dưng để chăn chít thì quên đi nhế cưng!), shoping giải trí ngày ngày, con cái đéo phẩy đối phó với nạn 3 tháng sữa tăng 10%...., được học trường công mà đéo phẩy hộc máu chạy chọt... tỷ dư vậy.
Chứ rân chủ mà làm đéo!


mm (919)

Thằng nào con nào chửi thằng sinh viên gì gì đó là hám danh đấy? Sống ở đời chỉ có 2 chữ danh-lợi mà chúng mày còn chê bai chuyện thằng này hám danh, thằng kia hám lợi thì chúng mày cút về với mẹ mà bú tý mẹ chứ sống trên đời làm gì nữa? Còn những thằng tung hô kiểu "anh hùng thời đại", "tấm gương sáng chói", "trí tuệ dân tộc" .v.v. thì những thằng đó húc đầu vào tường mà chết đi, lũ chúng mày không xứng đáng với con chó, con lợn, sự tung hô của chúng mày vừa nhạt vừa thể hiện sự hèn mạt của chúng mày, chúng mày không đáng làm người, kiểu này ngày mai anh sẽ họp BCT gấp chỉ đạo cho mấy thằng tụi nó tìm bắt khẩn cấp những thằng tung hô kiểu đó bắn bỏ đi cho dân tộc này nó tươi sáng 1 chút, đúng là dân tộc khốn nạn


Lucky (920)

@ Rô xinh : Cái hình Rô tung cú đá ngoạn mục quá, đến mm cũng ngưỡng mộ ! GATO với Ro-xinh quá !

Chết cười với loạt hình dưới !




An Hoang Trung Tuong (921)

Em Gô trích câu jì mà "Đấutranh.. fải tránh vòng laolý.." rùi kếtluận hùnghồn là câu cẩu luôn đúng mần Zì thấtvọng quá đi.

Nhẽ Quán Bựa đến hồi mạtvận?

Câu nói ý chỉ thểhiện một Cách Sống, chứ làm sao mà thành một Chânlý hả em?

Câu nói ý fôbầy một sự non-kém toànziện về nhậnthức chánhtrị, tráchnhiệm xãhội, và bảnlãnh truyềnthông.

Câu nói ý chỉ nên Nổ trong bữa nhậu cho vui thôi, chứ ai lại đem làm Kim Chỉ Nam như thế?

Zì nghĩ rằng 100% nhà-báo Lừa hiệntại có chung Cách Sống "tránh laolý" làm nềntảng, zù không fải ai cũng muốn nói ra mồm. Nên Zì chẳng ngạcnhiên khi chứngkiến Bấuchí Lừa ngày một tồibại.

Zì không trách em, vì em là Vàng Son, zưng Zì vôvàn thấtvọng. Em có thể vậnzụng triếtlý sống "tránh laolý" của em vầu côngviệc, vì zù sao nó cũng là cứu-cánh của nhiều người, chứ em tuyênngôn ở Quán Bựa như thế, liệu có đáng không?



EURO (922)

@ Nồng, cổ là con nầu thì tự gúc đừng lười hehe. Cỏn bị thiên hạ chửi lấy chửi để bâu năm rùi, tới nỗi nhắc tên cỏn là quán Bựa sôi sùng sục (cũng gúc đi- đừng lười). Cỏn bị thiên hạ chưởi, dưng một ngày hàng ngàn lượt vẫn vầu nhà cỏn nhòm, rùi rú lên chưởi cỏn tiếp chứ đéo biến, thế mới lạ chứ! Có cái nữa cũng hay, là cỏn nói gì cũng mặc định là Bê nói!
Bản lĩnh như vậy thì 100 Rô cũng đéo có hy vọng đưa cỏn lên hay dìm hàng cỏn được, làm gì đề cao Rô dữ vậy!


An Hoang Trung Tuong (923)

Zì chán đời wa. Zì xuống đường đây. Kệ mẹ các cô chưởi nhau bọn Simacai cụt tai ạ.




minhhuong (924)

@Nổng: hehehe

Le communisme naît dans la misère, vit de mensonge, et meurt de Démocratie : CS sinh ra trong nghèo đói, sống dối trá, và ngỏm bởi Dân chủ

Ông anh Nổng lấy câu này ở đéo đâu mà buồn cười thế



EURO (925)

@ Dì, sorry cách diễn đạt, câu đó em trích dẫn từ 1 câu em thích trong 1 entry của cô Beo, trong đó cô cổ nhận xét về chiện cu Cù, và chiện tên Tuấn tin tin này có ngữ cảnh rất giống nên em chua vầu cho nó mấu.
Em đéo thích chính chị nên đương nhiên đéo có kim chỉ nam hehe... Chỉ chém gió khi ngứa mõm!
Vàng Son đéo, sai thì Dì cứ vả chứ nhân nhượng đéo mà lo!


mm (926)

Định thoát rồi nhưng đọc mấy câu của con Rô thì phải chửi nó thêm phát nữa: nếu mày muốn 3 tháng sữa không tăng 10%, học trường công không tốn tiền, môi trường sống trong sạch, y tế đảm bảo .v.v. thì mày cút sang các nước tư bản mà sống, ai bảo mày phải sống ở Việt Nam (Trung Quốc) rồi cứ dẩu mỏ lên kêu ca, kêu ca thế cũng có thể bị CAM nó bắt đấy chứ mày tưởng kêu thế mà không bị bắt à? Còn mày muốn kiếm tiền thì còn ở đâu hơn Việt Nam (Trung Quốc) nữa, mày cứ lẳng lặng kiếm tiền rồi 1 ngày nào đó mày biến khỏi Việt Nam (Trung Quốc) là xong chứ gì đâu!!! Mày tưởng là mơ tưởng không phải là tội à? Có hẳn 1 Ban tư tưởng văn hóa để làm gì nếu không phải để kiểm soát tư tưởng của mày? Mày sang nước ngoài mày sẽ thấy cực khốn nạn, chẳng hạn như con mày hư, hay là vợ/chồng mày dám cãi mày, mày "dạy dỗ" nó 1 cái là Phú Lít nó đến còng cổ mày ngay, lúc đó mày tha hồ ân hận là đã không còn ở Việt Nam (Trung Quốc), lúc đó thì cũng là quá muộn rồi, đáng đời mày


Nô Đức Nổng (927)

Hương Badi yêu: Anh đọc được lâu rồi, nhớ mang máng thôi. Mác hói nghèo mạt vận nên tìm đến chủ nghĩa của buồi, hai vế sau thì đã-đang-sẽ sảy ra còn đéo?

Rô xinh: Anh tưởng ở Lừa, beo tuyệt chủng mẹ nó rồi? Vẫn còn vài con à? Biết đéo đâu đấy. Hố hố.


Lucky (928)

Zì chầm chậm đưa còn chỉnh Rô thì phải hay hông , để nhỏ Hương " đúng" thêm ít nữa !

Ky nói Hương là " chân rết" của Zì lúc nào cũng on trên quán . Nhưng Zì không còm , chứ không phải Zi lâu lâu mới xẹt qua liếc, rồi lượn !

Mà cũng có thể Zi để máy on 24/24 trên quán ,còn ông người Zi làm việc khác nhễ!


minhhuong (929)

@ Ky: Ky nên tin Hương thì hơn, chứng kiến thực tế bận thế nào mới kể lại đấy.

Chỉ lướt xoẹt xoẹt thế thôi. Có dừng lại nổi chút nào để tranh luận cùng không?



Nô Đức Nổng (930)

Ky: Em nên nhớ, phần lớn bọn vào quán bựa chỉ để hóng, không còm. Ngày xưa, anh lê la những website để cờ vàng lên trang homepage của bọn cũng rứa. Em cứ dọa IP, password này nọ làm giề. Riêng anh sợ đầu \;/ anh này.

Ôi Nguyễn Tiếng Trung, em yêu anh. Chị Lê Thị Công Nhân, em yêu chị. Rồi sẽ có tượng đài và tên đường mang tên những tển như này. Tin anh đi.


EURO (931)

@ 2M, disme em vẫn nghe HVB chưởi chúng mầy không sống được ở dây thì cút mẹ nó qua nước khác, em cũng ước gì chính quyền thấy những tư tưởng hủ bại như em thì trục xuất mẹ nó đi, tỷ dư châu Âu úc Nhợn Mẽo Bửn... đéo gì mà mãi đéo thấy gì anh ạ!

@ Dì, em cũng công nhận nghề bấu hiện nay rất mạt, dưng phải trong chăn mới biết chăn có rận thế nầu Dì ạ. Đèo mẹ đứng ngoài mà chưởi thì ai chả chưởi được, dưng khi chỉ cần 1 cú điện thoại là từ trên xuống dưới ăn cám gia đình đói mốc meo thì ... hehe, phẩy xét. Dì đéo nếm cảm giác bỏ bâu ngày tháng và công sức cho 1 phóng sự xã hội, hy vọng nó sẽ gây được tiếng vang nhớn vì những phát hiện nóng hổi trong đó, có đủ nhân chứng vật chứng chứng minh cho sự việc là chuẩn, nhưng vừa đăng được 10p là phải gỡ vì lý do rất ất ơ như... sợ xã hội loạn. Dì và chi bộ cứ nhâu nhâu chửi bọn nhà bấu Lừa, trong khi đéo hiểu bỏn phẩy tồn tại thế nầu cho ngày 3 bữa, vì Dì có sống nhờ nó đâu?
Trong môi trường như thế thì chỉ còn cách sống chung với lũ. Sống làm sâu? Cứ ăn chơi nhảy múa, nước chảy mây trôi, lễ hội này nọ mà biên cho nó lành.
Disme nghề huấn luyện viên được coi là nghề bạc, vì mới hôm nay là thánh, ngày mai đã thành tội đồ. Nhưng so với nhà bấu Lừa thì cũng đéo kém bạc hơn đâu.

@ Nổng: tượng đài mang tên các anh các chị thì có gì khác tượng đài mang tên chị Sáu với anh Tám?


Nô Đức Nổng (932)

Rô xinh ơi, chết mẹ anh rồi.

Em làm quả entry: Đi tìm huyền sử anh Lê Văn Tám chị Võ Thị Sáu á. Anh đẩm bẩu ăn khách cực.


EURO (933)

@ Nổng, thôi thế này cho thời sự :
http://sgtt.vn/Thoi-su/143924/Chinh-thuc-doi-ten-dai-lo-Dong---Tay-thanh-duong-Vo-Van-Kiet.html

Đặt tên đường đi kèm với quyền lợi cho bản thân và gia đình như nầy thì mần, chứ ngồi bóc lịch để nhận lấy cái tượng đài sau nầy thì...
hehe, bữa nay em trích câu nầy nhiều quá rùi, nói ra lại bị chửi bỏ cụ!


LonelyRose (934)

Đặt tên đường đi kèm với quyền lợi cho bản thân và gia đình như nầy thì mần, @Rô

 

Rốt hy vọng Rô chỉ đùa thôi? Hông hiểu?



Lucky (935)

@ Hương : ok tin Hương , tin Hương


@ Nổng : "
Em cứ dọa IP, password này nọ làm giề. Riêng anh sợ đầu \;/ anh này."

ui ui , anh vu khống Ky khéo nhĩ ? Ky trình " như lìn, như bòi" ( lời chị Thi )  nổ là chính ý mà !

 Ditmie anh , Ky dọa ai ? dọa cái gì ?

Anh có \;/ sợ mất thì anh lo giữ cẩn thận , nói với Ky làm lìn gì hử ?!

Hehe đoạn sau " tin anh đi " Ky " đéo hiểu mie" ( lời Rô xinh ) !


Ngoa_Long_Cuong (936)

Đặt tên đường đi kèm với quyền lợi cho bản thân và gia đình như nầy thì mần, @Rô

 

Rốt hy vọng Rô chỉ đùa thôi? Hông hiểu? @ Rốt


Bạn Rốt, bạn Rô không đùa, bạn ý đã nêu rõ chính kiến qua loạt cồng của bản.


Và đó, theo như TT cũng đã nói, cũng chỉ là một phương cách sống mà thôi.


Mà thế giới thì đã gần chục tỉ người rùi. Một thế giới đa diện. Cái chúng ta muốn hướng tới ở đây cũng chỉ để không bị trói buộc trong một xã hội đơn cực mà thôi.



EURO (937)

Hehe thôi chương trình xì pam của Rô tới đây là hết. Dứt khoát nhấc đít dậy đi tắm một nhát, tranh thủ đái một nhát rùi lên giường làm gái chính chiên!
@ Cương, hiểu ý nhau rùi đó. Rô chỉ mong vậy.
 Sorry chi bộ vì riêng màn phẩy thần tượng những bạn hải đăng như bạn Cù bạn Tuấn tin tin Rô giữ quan điểm khác, đéo được sáng mẹt Bựa viên cho lắm hehe...


Via Nguyen (938)

Hehe, tình hình quán xá thế này thì anh đéo luyện cũng thành mẹ Độc công dồi, lướt còm cứ gọi là vùn vụt vùn vụt. Rác đâu mà lắm thế, nhạt sao mà nhạt thế. Hehe, anh ngỡ quán sẽ trụ được vài năm nữa cơ, ai ngờ lại sắp tèo đến chốn. 1000 còm cho 1 en chai, hehe, vãi mẹ đái. Quanh đi quẩn lại chỉ ngần ấy người, ngần ấy cách nói, ngần ấy quan điểm, ngần ấy giọng chưởi. Dững cái phổ thông nói mãi thành nhàm, nhiều quá hóa nhạt, cái chuyên sâu thì đéo ai cần biết, học kĩ năng, học ngoại ngữ thì lại lười. Đại khái là bó tay thôi, hô hô. Dù sao chỗ này cũng rất thú vị, nhiều người thú vị. Thế là ổn. Chứ còn muốn đặt mục tiêu xa hơn, cao hơn, thì ắt hẳn phải khác đi, nhỉ? Khác sao thì anh biết đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong (939)

Địt mẹ Zái Ghẻ can tội hỗn mới gái. Jam mẹ 2 ngày đéo cho khángán. Tối ngày 1/5 sẽ thả. Bấtbình thì cút về mới mẹ.

Phọt Phẹt thì chẳng có lýzo đéo nầu để jảm án. Phẹt sẽ suốt đời làm thằng loser và đéo bâu jờ có một đứa bạn chânthành, hãy nhớ nhời Zì.

Dirty boy.


An Hoang Trung Tuong (940)

@em Gô

Em bớt bứcxúc chút cho thêm fần xinhtươi, có được không? Nghề báo của em, tiếc thay, lại là nghề Zì có liênhệ vôcùng mậtthiết. Và nó như thế nào thì chắcchắn Zì biết rõ hơn em, hơn cả sếp của em, hơn tất.

Đừng có nhà-bấu Lừa nầu mà đòi vầu đây tranhbiện mới Zì về nghề bấu. Đơnjản là đéo đủ trình.


An Hoang Trung Tuong (941)

@Bắp Ngô Yêu, Ky Đức Lợn

Zì zù bận, hoặc ở cách Lừa 5000km, thì Zì vẫn luôn biết zững jì xẩy ra trên Quán, 24/24 luôn.

Nên đừng có con Simacai nầu tính chiện qua mặt Zì.


Nô Đức Nổng (942)

Rô xinh ơi, đừng kiễng chân nữa mỏi lắm. Xuống đi.
Anh Sáu em có nổi tiếng bằng chú Ba anh hông:

Còn bác Tư anh nữa này:


Ky gấu: Câu sau em có thể chưa hiểu, nhưng câu trước mà  không hiểu thì trình đọc tiếng Việt của em vưỡn còn chưa khá lắm nhẩy?


Hoaimien (943)

@Zì

Nợ bài chuyện chi tiêu thời CPI cao ngất. Chờ mãi mà chả thấy Zì lên tiếng đành nhắc khéo lần 3.



An Hoang Trung Tuong (944)

@các cô, lũ Simacai cụt tai.

Hãy để em Gô sống vuivẻ mới nghề báo của em ẻm. Đó thựcsự là một nghề hay, thunhập không tệ.

Chỉ cần em ẻm đừng lôi triếtlý sống của các nhà-bấu hehe Simacai cụt tai của ẻm lên đây mà lunglạc tinhthần khai-sáng mà Zì mất bao công mới vun được títẹo trong các cô.

Nếu em ẻm có nói jì lômcôm mà Zì chưa chấnchỉnh kịp, các cô cũng nên biết cách mà xửsự.


Ngoa_Long_Cuong (945)

@Zì: Nợ bài chuyện chi tiêu thời CPI cao ngất. Chờ mãi mà chả thấy Zì lên tiếng đành nhắc khéo lần 3. @ Miên


Thôi bạn Miên, thông cảm đi. Bạn ko nghe câu "Nhà văn nói láo, nhà báo nói phét" à?


Mà TT là ai, là tổ sư của cả nhà văn lẫn nhà báo (như lão tự nhận thế). Thế thì bạn Miên còn băn khoăn gì nữa mà nhắc khéo mới chả nhắc dở? hố hố hố.



An Hoang Trung Tuong (946)

Zì đang ở sát bể, và hehe, một mình. Lãngmạn fết.


EURO (947)

ui  chưa kịp đi ngủ lại phải vầu hầu chiện Dì.
Thế đéo bữa nay Dì lại đề cao em thế, thật là ngại quá đi mà!
Các Bựa của Dì vì em mà lung lạc được hả? Trời ơi em hạnh phúc quá.
 Em có những trải nghiệm cá nhân và bạn bè, bộ không có quyền được la lên trong quán Bựa chỉ vì nó khác ý Dì và các Bựa hả? Còn cách xử sự Dì dặn các Bựa biết cách đối đãi với em là sâu, làm ngơ như em không tồn tại,muốn nói gì mặc mẹ hay là dùng chiêu như Cò Lả?
Dì làm em thắc mắc quá đi!




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-04-29 22:38

Ngay cả zững con tintin như Tướng Tin đôikhi cũng lunglạc được Simacai em ạ. Vì Simacai thì chưa được trangbị đủ kiếnthức để tự nhậnbiết đúng-sai, nhất là zững Simacai chỉ hóng mà không thamja tranhluận.



An Hoang Trung Tuong (948)

Ừa. Zì nhận là có lỗi mới em Miên về vụ hứa bốt bài về "chitiêu thời bão já", vì Zì chưa kịp biên bài bải vầu tháng Ba khi CPI=4, thì đã sang mẹ tháng Tư với CPI=6.

Thôi Zì bốt tạm ở đây mấy nét chính của bài bải vậy nha.


Enterprise (949)

@Dì:
Làm gì buồn dữ zậy? Thở dài chưa đủ sao còn nghe biển.
Hehe, loãng moạn nữa chứ. Hehe, gần biển đương-nhiên là có lãng, có mạn. Nhẽ lại một lần giã-từ?



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-04-29 22:39

Không, hehe. Zì đang đi nghỉ, alone.



bienduc_hai (950)

Thế bà Zì có nói về quả tượng Pietà cho con Do L không?


An Hoang Trung Tuong said to bienduc_hai 2011-04-29 22:40

Mời các cô coi lại các bài trong khoang Tín Ngưỡng, hoặc bài Nơi Chúa Chúng Ta Fóthác, trỏng có nói rất rõ về Pieta.

Fiền Bắp Ngô tìm lại hộ Zì.



Riêng tư (951)

Bình luận riêng


Lucky (952)

@ Rô xinh : sau khi đọc còm bà Zì , Ky hiểu là ( nhớ đọc kỷ "Ky hiểu là " đấy nhế !)

Rô đưa ra tham luộn sai chổ nào , thì mình nói Sai chổ đó , và nêu dẫn chứng để chứng minh . Hết ! Không bật lung tung , úp sọt , hay xông phi những người hông liên can .

Hehe Ky hiểu zậy đó !

@ Nỗng : lớp 3 trường làng , thông củm ha ! Viết mà móc @ Ky - làm ơn viết rõ rõ nghĩa tý ha ! Ky rất kiên nhẫn để hỏi đến lúc Ky hiểu ra mới thôi đấy ! hihi


@ Zi : " qua mặt Zi " là làm gì ? Chúc Zì vui vẽ bên bờ biễn đẹp !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-04-29 22:48

"Qua Mặt Zì" nghĩa là nóinăng lômcôm sai chủtrương chínhsách của đảng và chánhfủ.



An Hoang Trung Tuong (953)

@các cô Simacai chú ý.

Một ngày Quán Bựa có chừng 1,500 khách (đo theo IPs) và chừng 7,500 vìu. Zưng số login để đọc chỉ vầu khoảng 200, và số thamja cồng chỉ khoảng vài chục.

Như vậy một số rất nhớn là Simacai hónghớt.

Đám hónghớt nài rất là zễ bị lunglạc. Nên ýkiến của bấtkỳ Bựa nầu ở đây đều có thể thành chânlý nếu Zì không kịp fảnđối.

Nên các cô, hãy júp Zì. Khi Zì chưa kịp xuấthiện thì các cô hãy thay Zì mà lead tiếntrình Khai Sáng.


Lucky (954)

Ui , đi " alone" , tưỡng với bạn . Kiểu này Tran với chị Thi nói đúng rồi , chuẩn bị quán nhận được 1 tuần sến hoặc có thể 1 tháng sến đây !


Dom-dom (955)

 Sorry chi bộ vì riêng màn phẩy thần tượng những bạn hải đăng như bạn Cù bạn Tuấn tin tin Rô giữ quan điểm khác, đéo được sáng mẹt Bựa viên cho lắm hehe... @ Rô Yêu

Chẳng phảy riêng em đâu, mờ hầu hết Lừa bây giờ đều thế, thế nên mới mãi là Lừa.
Hôm rồi anh có cuộc hú hí với mấy bạn trường cũ, bỏn kêu như cha chết 2 chuyện:
- Sự khắm khú của sếp: tranh quyền đoạt vị cho mình cho người nhà như chó đói, không coi GV trong trường ra gì cả.
- Học sinh láo toét không thiết học hành.
Rồi chốt lại, kệ mịa, cứ biết việc mình mình làm cho lành.
Tự mình kêu tự mình an ủi động viên mình chấm hết.

Lần sau gặp nhau chắc bỏn lại lặp lại y như vậy. Oải.


EURO (956)

Không bật lung tung , úp sọt , hay xông phi những người hông liên can .
Ky, riêng mấy món Ky nêu Rô tự thấy Rô hoàn toàn không mắc bệnh!

@Dì, từ trước tới nay em luôn là đứa rất thẳng thắn và sòng phẳng trong tranh luận, mặc dù em thừa biết ý kiến nêu ra sẽ bị vả gãy dăng.
Theo em hiểu là quán Bựa luôn là nơi nêu chính kiến của mình, và nhờ vậy mà quán mới có đa chiều, rân chủ. Nếu mình nói sai, đã có người khác bật và nhờ vậy tin tin hóng quán càng vỡ lẽ nhiều hơn. Bộ em hiểu sai hả Dì, hay quán Bựa giờ đổi style dòm mặt nhau mà lựa lời?
Cái re còm của Dì em thấy không được thuyết phục!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-04-29 23:16

Cái zở của em là zẫn nhời một người khác mà em hay cangợi, rùi xácđịnh đó là chânlý.

Nếu nó đúng là chânlý thật, thì không sao cả. Rất tiếc nó lại là A Big Bullshit.

Zì một ngày không vầu Quán, lúc vầu thì đã thấy thêm 300 cồng quanhquẩn cái món Chânlý đó của em.

Thật không hay chút nào.



tieuthithi (957)

@Ky iu : không phải vậy đâu , hôm này nhẽ Zì đang buồn nhưng hông phải vì tình he he ...nãy giờ nge giọng dịu dàng buồn  bã  khác hẳn mọi hôm . Từ lúc lên mới chỉ chưởi một câu duy nhất cho Dái ghẻ
Thôi Zì nghỉ ngơi vài hôm cho lại  sức nạp thêm năng lượng để còn chưởi he he ... hông nghe Zì chưởi tự nhiên thấy bất an lạ
 So-ry chi bộ , chị xưa nay chỉ hóng nhiều chứ chả còm mấy , mà còm thì cũng nhạt bỏ mẹ mất thời gian mọi người lướt  he he... nên từ nây sẽ rút  kinh nghiệm


Lucky (958)

@ Rô xinh : " Theo em hiểu là quán Bựa luôn là nơi nêu chính kiến của mình, và nhờ vậy mà quán mới có đa chiều, rân chủ. Nếu mình nói sai, đã có người khác bật và nhờ vậy tin tin hóng quán càng vỡ lẽ nhiều hơn."

Sao giống Ky trước đây quá dậy !!! hố hố ...niềm tin đó , giờ Ky mất rồi ! hu hu

Sai : không bật , lai đi " phàn nàn" Zi , Zi bận quá hông có thời gian chỉnh sửa ! Giờ mình phải guc thật kỷ mới alo !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-04-29 23:10

Bỏn fànnàn vì em là Vàng Son hiểu chưa. Zì đã có quyđịnh "Vàng Son thì luôn đúng".

Chứ em là Bần Nông thì bỏn chưởi cho không ngóc được đầu lên đâu.



bienduc_hai (959)

Để tưởng niệm ngầy giỗ chung của rất nhiều con người, bốt vài tấm hình xa xưa...
Đút cơm cho tù nhân

Đôi mắt mang hình viên đạn


...

...Một khoảng lặng để tưởng nhớ và cầu nguyện cho người đã khuất ở cả hai bờ chiến tuyến.


An Hoang Trung Tuong (960)

Bijờ là thamluận tạm, "Đi Chợ Mùa CPI Zựng Đứng"

1- Khi Bê Xê tê côngbố CPI=5, thì nghĩa là zững thứ đồ-ăn thức-zùng hàng ngày của các cô đã tăng 10% hehe.

CPI là cái đéo jì và tínhtoán thế nầu, thì các cô tự gúc. Zì chỉ nói vắntắt thế để các cô zễ hìnhzung.



An Hoang Trung Tuong (961)

Tiếp thamluận tạm, "Đi Chợ Mùa CPI Zựng Đứng"

2- Thôngthường, bọn Khoaitây thường tính CPI cho một năm. Vízụ, nó nói CPI tháng Tư 2011 là 12%, thì nghĩa là Jácả Hàng Tiêuzùng trungbình của tháng 4/2011 đã tăng 12% so mới tháng 4/2010, nghĩa là cũng tháng đó của năm ngoái.

Nếu tính như thế, CPI thựctế của Lừa tháng 4/2011 bằng 28%.


EURO (962)

Thế sâu Dì không nghĩ, nhờ 300 cồng đó mà đầy thứ được vỡ ra? Bây giờ Dì còn đứng trên suy nghĩ của Lừa hóng mà sợ bỏn không biết tự lọc lấy thông tin cho mình? Hay là cứ à ơi đong đưa chửi rủa tùm lum thì mới là quán Bựa?
Vụ của Ky, em cũng thấy mắc cười. Thú thật Ky nói toàn chiện vĩ mô quá em đéo hiểu, nhưng ở đây đầy cao thủ, đứa nầu có chình thì Vàng Son càng bị xông phi vầu mõm dữ dội rồi chứ đéo có chiện ở đây thằng nầu ngán Vàng Son mà nó nhịn đâu. Chỉ có điều biết nó sai nhưng đéo biết bật nó kiểu gì thui, em sure là như thế!
Thật ra em còn đang ngờ Dì đang bị hách ních! Hoặc cu Phẹt nói quán Bựa có 5 thằng giữ khóa là chuẩn hehe!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-04-29 23:31

Zì cũng đã nhịn em Ky rất nhiều, cho tới lúc không thể.

Còn 300 cồng em nói kia, fần nhiều là chưởi và nổ, nên sức thuyếtfục rất kém.



An Hoang Trung Tuong (963)

Tiếp thamluận tạm, "Đi Chợ Mùa CPI Zựng Đứng"

3- CPI 28% là một con số khổnglồ. Vì như Zì đã nói, khi CPI=28 thì nghĩa là Hàng Ngoài Chợ đã tăng mẹ já 56%.

Để CPI trông bebé xinhxinh, Bê Xê Tê đã nghĩ ra cách tính CPI cho từng tháng.

Theo đó, CPI tháng 3/2011 vầu quãng 2.2% (số chínhthống trên bấuchí) tới 3.5% (số thựctế), còn CPI tháng Tư nài ướclượng vầu quãng 2.9% tới 4.0%.


Dom-dom (964)

Tiền mỗi ngày vơi đi một ít nhẽ rơi vào những chỗ như vầy


An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-04-29 23:36

Rơi vầu đâu Zì nói sau



Pepti (965)

Lâu lâu ngày chào mầng tướng thúi cái nhở.
Không biết cái vụ public truyện hay blog gì gì của TT đến đâu rùi. In ra chưa. Mỗ đăng ký mua lâu lắm rồi , nhưng mờ vụ này bị " chìm xuồng " rồi hay sao ấy nhở !.




An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-04-29 23:35

In in cái buồi. Simacai càng ngày càng ngu thì đọc triện làm cái buồi jì.



An Hoang Trung Tuong (966)

Từ jờ Zì xóa mẹ luật bẩuvệ Vàng Son. Zì tuyênbố bấtkỳ ai cũng có quyền chưởi bấtkỳ ai. Và Zì sẽ làm trướctiên.


An Hoang Trung Tuong (967)

Tiếp thamluận tạm, "Đi Chợ Mùa CPI Zựng Đứng"

4- Nếu lấy CPI (kiểu "chínhthống Bê Xê Tê") cho tháng 4 nài bằng 2.9, thì jácả ngoài chợ mà các cô fải đốimặt hàng ngày đã tăng 6% qua một tháng.

Đó là "số chínhthống", chứ thựctế thì cao hơn khakhá, chừng 8-9%.

Và từ đầu năm 2011, gần như tháng nầu jácả cũng tăng như thế. Nếu so mới tháng 12/2010, já đã tăng trên 30%.


Lucky (968)

@ Zì : " cũng đã nhịn em Ky rất nhiều, cho tới lúc không thể."

Ui Zi , em mong em sai chổ nào , Zi đá đít em chổ náy , phải hay hơn hông Zì !

Hix hix Zi cứ thế này thì em không  dấu dốt , có trương ra cũng như dấu dốt thôi ,khác gì đâu nhể ? 

Em lại mắc cái tật , cái gì chưa biết rõ , lại phải la lớn lên cho mọi người cùng nghe để nói giúp cho em hiểu . Em rất kiên nhẫn và chịu khó nghe đến khi em hiểu !

Tèo em rồi !




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-04-29 23:42

Từ jờ em sẽ được toạinguyện



EURO (969)

Okie, cái luật bẩu vệ Vàng Son của Dì trước tới nay cũng chỉ để làm hàng cho vui, chứ khác mẹ gì cái luật bẩu vệ bà mệ trẻ con Lừa mà Dì còn giữ. Gái vầu đây mà cần luật bẩu vệ của Dì thì cút về với mẹ cho nó nhanh!
Dì chỉ cho em biết ở đây đứa nầu không nổ? Còn chưởi thì hình như chỉ có khúc nói chính xác hơn là em tự vệ với tên Lả, hết phim. cũng lâu lắm rùi em mới được Dì chiếu cố có nhắc tới còm, bởi vậy Dì cứ tạt tai em nếu cảm thấy cần thế chứ em có cần Dì phải nhẹ tay đéo đâu? Em nghĩ cũng có sức thuyết phục chứ, tỷ như bật lên chân lý em là đứa hèn nhát chỉ bo bo sống cho mình, còn các anh hùng giải phóng thì càng đáng được ngưỡng mộ chẳng hạn????????//



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-04-29 23:53

Em hènnhát là chiện thường. Em mà anhhùng thì mới là đặcbiệt. Zưng em đang nâng sự hènnhát của em thành chânlý, còn sự anhhùng của người khác thành trò cười.

Cái đó rất đáng ăn chưởi.




An Hoang Trung Tuong (970)

Tiếp thamluận tạm, "Đi Chợ Mùa CPI Zựng Đứng"

5- Já chợ tăng >30% sau 4 tháng, là thế nầu?

Là cân thịt lợn tăng từ 90,000 Cụ lên 120,000 Cụ (33%).


Là lít xăng A92 tăng từ 15,000 Cụ lên 21,000 Cụ (39%).

Là quả trấng gà tăng từ 1,700 Cụ lên 2,500 Cụ (47%).

Là củ suhào tăng từ 2,000 Cụ lên 4,000 Cụ (100%).

(Các con số đã làm tròn)



Lucky (971)

Thông báo :

Từ nay Zi xóa luật bảo vệ "Vàng Son" ( lời Zì ) , nếu cô nào nói có móc @ Ky làm ơn biên rõ rõ nghĩa chút ha , không quất mie tiếng Anh , tiếng Đức , tiếng đéo gì cũng được nhế !

Nhớ là tiếng Lừa thì biên RÕ RÕ nghĩa chút ha !

Đã ký ,

Ky


An Hoang Trung Tuong (972)

@em Ky

Để chứngminh Zì đã bỏ luật bẩuvệ Vàng Son, Zì nói thẳngthừng luôn, em có biết tiếng Mẽo đâu mà đòi Bựa fải biên bằng tiếng Mẽo?


Hoaimien (973)

@ Zì

Cảm ơn Zì đã Post sau yêu cầu thỏ thẻ của Vàng son.

 Zì đang dẫn Lừa đi vòng quanh chợ ạ? Túm lại CPI công bố hiện nay là

1/tháng sau so với tháng trước.

2/ Từ con số công bố đến thực tế thì tăng gấp đôi hoặc hơn chút

Em hiểu thế được chưa?




An Hoang Trung Tuong said to Hoaimien 2011-04-30 00:12

Không hẳn đúng em ạ.

1- Đúng
2- CPI=1 thì já chợ tăng 2 em ạ. Nghĩa là trong cái jỏ hàng tính CPI có nhiều thứ ngoài các mặt hàng ở chợ (tỉnhư đồ điệntử, xemáy etc..).



Ngoa_Long_Cuong (974)

Từ jờ Zì xóa mẹ luật bẩuvệ Vàng Son. Zì tuyênbố bấtkỳ ai cũng có quyền chưởi bấtkỳ ai. Và Zì sẽ làm trướctiên.

Ôi đèo mẹ, lão Bựa vửa thả quả bom cái, ngó bộ đếm đã vọt mẹ hơn 60 mạng. "Giờ quán Bựa" à? Hay máy bọn bựa nó có hệ thống báo cháy tự động à? he he he.

Mai bần nông dư cháu lên đường về quê thăm thầy u nên tối nai ngồi xì bam quán bựa. Trả lại thủ đô văn minh lịch sự cho các bạn tinh hoa.

Nói về CPI thì các bạn bần nông dư cháu nếu chỉ cần tính sơ lược thì quan tâm nhõn giá thịt lợn và giá rau thôi. Giỏ hàng phức tạp quá không thiết thực đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2011-04-30 00:15

Fải



Pepti (975)

Hỏi TT phát : Giải pháp hiện nay của Bê xê tê chống lạm phát liệu có thành công không ?. Mỗ đoán là không?. Vì tháng 4 rồi mà nó vẫn lên rầm rầm .... thì ít nữa sang tháng 5 , giá xăng tăng phát lên 26K hay 30K thì CPI chồm chồm như ngựa mất.





An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2011-04-30 00:10

Cái đó bốt trong loạt bài Inflation. Còn jànhời vắntắt thì "có cái đầu buồi ý mà chống lạmfát năm nay".



Mit (976)

Vừa xem Kate & Will xong vầu đây thấy TT tuyên bố lệnh "anything goes" cho đám Vàng Son quán Bựa.  Buồn một phút TT ợ.

Từ giờ trở đi Mít sẽ address mụ là TT.  (Trông có vẻ giống dư một crying face đấy nhờ?)




An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-04-30 00:09

Riêng Mít Yêu (và một số Vàng Son hehe) vẫn được hưởng luật cũ. Em nói jì cũng đúng, và bật Zì không cần che mồm.



EURO (977)

Hehe thì đó, ít nhất đó cũng là sức thuyết phục trong các còm của em chứ sâu? Em biến anh hùng thành thành trò cười nếu tham luận như dắm thì Dì  lo gì tin tin hóng tin lời em, chứ không phẩy vì vậy mà bỏn càng được củng cố lòng tin của bỏn? Chết cười với Dì.
Thôi lần này thì đi ngủ thật. Còm của em đã quá nhạt, và bản thân còm của Dì trong ngày hôm nay cũng chẳng có mẹ gì khá hơn. Cái đó là riêng quan điểm của em lúc này.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-04-30 00:06

Em ngủ luôn một tuần đi cũng được. Zưng lúc zậy thì hãy biết nghĩ như một nhà-bấu thựcthụ.



trungduong (978)

@ Trung Tướng với Euro,

Trong đời thì người khai sáng cũng phải để cho người khác vặn vẹo chứ phỏng. Vặn xong mà nó hiểu thì ngấm óc nhiều hơn là học từ chương.

Khổng Tử bị một nông dân phán rằng "Đạo đi với Tặc. Vì có Tặc mới nảy sinh Đạo. Nhưng Đạo suy lại sinh Tặc" . Nghe xong bùi ngùi bảo "ông ấy chính là bậc thầy vậy".

TT khai sáng, nhưng Euro có quyền chính kiến bảo rằng "việc ấy theo như ý tôi thì tào lao, không đáng giá" . Có tung thì phải có hứng chứ rớt thì bể bình bông. Để cho người đọc nhận thức về chính kiến người viết.

Nghề nào tại VN cũng có gò bó, ngoại trừ nghề Đảng Viên. Euro cũng lo bị treo nồi nên tự bảo vệ trước, không hoàn toàn sai. Ai đọc mà lung lay thì kệ vì chưa đủ để thấy và hiểu. Có những việc hôm nay đúng mà ngày mai sai. Thấy vài nhà báo bị án gì như "làm quá chức vụ" . Cái này thì hơn cả "phản động" nữa vì chụp lúc nào chẳng được.

(còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-04-30 00:18

Cô ngu như ông bò ý. Có fải lúc nầu Zì cũng ở Quán để chấnchỉnh các tưtưởng lệchlạc được đâu, mà các cô thì nhát.



An Hoang Trung Tuong (979)

Vì em Gô vưỡn cứ cốgắng tự thuyếtminh sự vôtráchnhiệm xãhội của em ẻm như một triếtlý sống chuẩnmực, Zì zừng thamluận CPI để nói về cô Tuấn.

Zì thựcsự khâmfục cô Tuấn. Cổ rất thôngminh. Còn zũngcảm thì đươngnhiên.

Cô Tuấn tuơngđối khác cô Vũ
.

Từ đầu Zì không thích cô Vũ sau mấy vụ bôxít, rùi kiện cô Ba Zũng với lối PR rất thô.., cho đến khi cô cổ khảngkhái trước Quan Tòa, thì Zì mới bắtđầu thấy zễ ưa hơn.

Còn cô Tuấn, thựcsự là một Tinh Hoa ngay từ cách tiếpcận vấnđề.

Đời nài không nhiều người làm được như thế.


Lucky (980)

@Zi :  hehe , Zi định xông phi vào em mở hàng hả ? Vui lòng , vui lòng !

Có gì khó đâu Zi , từ nay hết luật bẩu dzệ của Zi , thì hoặc em hiểu rõ em sẽ trả lời , hoặc em đéo hiểu gì, cho qua . Nhất định không hiểu kiểu thịt ba rọi rồi phán lung tung cho ăn chũi . Ok ?

Mời mời Zi tham luộn bằng ín lịt ! quéo còm , quéo còm !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-04-30 00:07

Pliz, dont shiet fucking bombs.



Enterprise (981)

@Cô Ky:

Ừa, Dì nói đúng đấy.

Nhiều khi bọn anh không bật vì Dì nhắc: liệu mà chưởi gái dư hát hay đi con (jàhói) kia.

Hôm-nọ tính cù cưa vụ cô bảo Toán: bản-thân là thủ dâm não dưng lại thôi, hehe.

@Cô Hải:

Vụ tội mà anh hỏi quả có ý khác, hehe. Đại-khái là:

1. Bên Công Giáo, phạm tội trong 10 điều răn là tội trọng, dưng vưỡn được tha. Chỉ không tha khi người phạm không hối lỗi aka phạm đến Thánh Linh. Vì Thánh Linh là đấng làm cho con người biết tội. Nên cố tình không biết tội và không hối lỗi sẽ phạm đến Thánh Linh. Vì-vậy anh đã bẫy được cô Lói vì cổ bảo giết người không được tha vì phạm vào 10 điều răn trong khi cổ không có ý-kiến vụ chơi phò. Thực-tế chơi phò đã phạm vào điều răn 6 trong 10 điều răn. Nếu theo logic thì chơi phò phạm trọng tội và không được tha.

2. Hôm nọ anh lôi hình mụ Dì ra bảo là Basilica huy-hoàng có thời-gian thi công nhanh nhất nên mới nhứ câu "thân-xác anh em là đền thờ của Chúa Thánh Linh". Kể về các Thánh Đường, Vương Cung Thánh Đường mà không kể đến thân-xác con người là một thiếu sót (anh nghĩ thế). Kể đến để có người thấy được bản-thân cần được tôn-trọng và chăm-sóc. Từ-đó vun-đắp cho thân-xác và tâm-hồn ngày một hoàn-thiện. Vì con-người quý hơn bất kỳ Basilica nào.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-04-30 00:19

Triết quá Simacai nó hiểu thế nầu được.



trungduong (982)

@ Trung Tướng với Euro,

Gì chứ lúc trước có vài bài về trận Hoàng Sa 1974 của HQVNCH so với TQ do báo đảng đăng. Được ba bài thì nửa đường gẫy gánh. Viết thế thì như chửi Bắc Việt không cùng anh em bảo vệ đất nước.


Có người thần tượng anh Cù, anh Tuấn. Euro có lẽ chưa thấy thế là được. Chẳng là gì. TT thấy Chúa treo trên thập giá, hai tên bị đóng đinh chung một người tin, kẻ chửi. Còn dân đã từng chứng kiến phép lạ cũng bĩu môi chê cười. Chưa biết được thật hoặc giả, chưa tin được phỏng ạ

Vào đến đây là nhà TT, tớ thấy cứ đối xử như đồng một loại. Chẳng Lừa, chẳng vì bạn thân, chẳng vì Vàng Son. Bụp nhau vì tư tưởng, phản bác vì chính kiến chứ không vì thân phận. Không chửi vì là ai, mà vì ý viết.

Xứ tớ ở đang tranh cử. Các đảng chí chóe vì phương hướng lãnh đạo, vì ứng cử viên, vì cách hành sự, tranh luận. Nhưng rồi thì chẳng sao, ai về nhà nấy thôi.

Một việc mà bản thân tớ ghét nơi cộng đồng hải ngoại: Chụp mũ nhau vì khác chính kiến.

Trân trọng




An Hoang Trung Tuong said to trungduong 2011-04-30 00:22

Cô ngu như ông bò ý. Em Gô tương một câu khiến Zì rất bực mình là "Đấu tranh.. fải tránh laolý.. luôn chuẩn".

Địt mẹ đã đấutranh thì có tránh được laolý cái củ lồn cụ nhà cô ý. Chuẩn chuẩn cái cục buồi chó.



Ngoa_Long_Cuong (983)

Nghề nào tại VN cũng có gò bó, ngoại trừ nghề Đảng Viên. @ Trùng Dương

Bạn Trùng Dương nhầm hay sao í chứ? Theo cháu thì nghề Đảng Viên lại là nghề gò bó nhất. Vì sao? Vì 19 (hay nhiêu?) điều lệ của Đảng chứ sao.

Đèo mẹ, làm ông Lừa vất vơ, chả dính dáng mẹ gì còn thấy gò bó chết cha, thì một ông Lừa tròng vào cổ mười mấy điều lệ mà điều nào cũng là đỉnh cao trí tuệ cả (cháu chả rõ điều nào he he) thì thoải mái thế chó nào được?

Nhìn và nói bỏn không gò bó chỉ vì:

1. Bỏn nằm trên các điều lệ và ỉa lên chúng.

2. Bỏn tự nguyện nằm trong sự gò bó đó nhằm mục đích cụ thể như một phương cách sống.

3. Bỏn ngộ nhận ban đầu, nhưng sau không thể rút ra, giãy dụa trong mớ bòng bong và đặc biệt là phải hoàn toàn câm nín.


sonata269 (984)

Ky comment dài mà chẳng có thông tin gì làm tôi bị sao nhãng quá à. Nhìn cách trình bày comment thì chẳng thấy tôn trọng người đọc gì cả.

Đừng có bảo là ngày xưa tôi comment cũng thế nha, chứ nhỏ líu nhíu không ai đọc được. Chữ tôi líu nhíu ngày đó là do vấn đề kỹ thuật, nhưng mà tôi luôn cố gắng viết ít nhất và gọn nhất có thể.

Những điều mà không cần nói người khác cũng biết thì thôi đừng typing lên đây nữa, ai mà đọc cho xuể.



An Hoang Trung Tuong said to sonata269 2011-04-30 00:24

Em cũng là Vàng Son được hưởng chếđộ cũ hehe. Nghĩa là luôn đúng miễn thắcmắc.



sonata269 (985)

Em biến anh hùng thành thành trò cười nếu tham luận như dắm thì Dì  lo gì tin tin hóng tin lời em, chứ không phẩy vì vậy mà bỏn càng được củng cố lòng tin của bỏn?

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Rô à, vấn đề là có những kẻ thấy dắm cũng thơm. Và Rô đang cổ súy cho việc đó. Nên Trung Tướng mới bảo Rô đáng bị ăn chửi. Đọc kỹ hiểu kỹ rồi hãy comment, đừng typing nhiều quá.


An Hoang Trung Tuong (986)

@Em Ky

Zì biết em hiểu tiếng Lừa rất tốt, còn tốt hơn khối cô ở đây, và đươngnhiên
tiếng Lừa của em tốt hơn tiếng Đức của em, nên em không cần căngthẳng về các nhời của Bựa đâu. Cứ chưởi thoảimái đi.


trungduong (987)

@ Entreprise với Hải,

Có thứ tội mà có lẽ không được tha "dửng dưng với đau khổ của kẻ khác, tự kiêu"

Mở Kinh Thánh thấy ngụ ngôn Người Biệt Phái, kẻ Thu Thuế vào đền thờ". Hoặc "Lazaro người ăn xin trước cổng nhà Phú Hộ" . Cả hai trường hợp thì Biệt Phái hoặc Phú Hộ không có tội gì.

Còn như xúc phạm Chúa Thánh Linh thì đã là chối không thấy tội của mình rồi. Mà khi đã chối thì không thể ăn năn . Làm sao được Ơn Cứu Độ.

Trong đạo nào cũng đề cao việc tự xét bản thân


Lucky (988)

Thông báo số 2 :

1 Tính từ 19:10  Freitag, 29 . April 2011 giờ Đức lơn , sau khi Zi thông báo xóa luật bảo vệ Vàng Son ( lời Zi ) , những com của Ky trước đây không có hiệu lực đem ra tham luộn lại !

Vì sao ? Vì Zi đã nói nó sai quá nhiều ! Cảm ơn !

2 Gởi đến những Vàng Son ( lời Zi ) hết được bảo vệ , khi tham luộn luôn đứng tấn sẳn sàng , vì nhận xông phi là bất cứ lúc nào !

Nhõng nhẽo , thik vỗ về , yêu chìu , lãm nũng ...về làm với chó ở nhà  . Hết sức cảnh giác ở quán Zi !

Hết !

  Hiện nhịp tim của Ky đang tăng dồn dập , huyết áp cũng vậy ! Zun quá , zun quá

Đã ký

Ky




An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-04-30 00:35

Zì không thừa thờijan đâu em. Tự mà tìmhiểu đi.



An Hoang Trung Tuong (989)

Tiếp thamluận tạm, "Đi Chợ Mùa CPI Zựng Đứng"

6- Hehe bi jờ mới đến fần chính câu hỏi của em Miên.

Giá tăng 40% thế, mà lương tăng nhõn 10%, thì làm thế nầu?

Các cô có đểý, các mặt hàng có mức tăng já không đều nhau?

Rau tăng zữzội nhất, xăng ở mức trungbình, thịtthà cámú tăng ít hơn chút, còn hàng jazụng thì tăng ít hơn chút nữa.

Tinhiên, rau lại là thứ rẻ nhất, còn hàng
jazụng lại đắt nhất.


sonata269 (990)

Hay là Rô & Ky thử tìm hiểu và đọc chicken soup xem sao?

Đừng vội vàng nhé.

And then, please don't bring too much chicken soup to the Bua Shop.



An Hoang Trung Tuong (991)

Thôi Zì đi chơi đây. Chán các cô đéo chịu được.

Vui lòng không xìbam nha.


Dom-dom (992)

Cả hội chúc đầu, có một thằng lại đứng sừng sững, rõ khùng.
VUI NHẤT, VUI NHAT, HÌNH VUI, HINH VUI, ẢNH VUI, ANH VUI, HÌNH ẢNH VUI, HINH ANH VUI, ANH VUI NHAT, ẢNH VUI NHẤT, HINH VUI NHAT, HÌNH VUI NHẤT, FUNNY PHOTO


Riêng tư (993)

Bình luận riêng


Hoaimien (994)

@ Zì và Rô

Em nghĩ nó liên quan đến ngữ cảnh mà Rô đưa vào câu trích dẫn Zì ạ.

Câu trích dẫn của Ro trong blog ông Beo liên quan đến việc một người comment nhắn tin trên blog Beo nói rằng không nên viết về phiên tòa xử CHHV như thế  vì có thể làm đau lòng con của Vũ (mấy đứa đang đi học xa). Beo có trả lời giống như trích dẫn của Rô.

Có thể Rô nghĩ tương tự như vậy chăng trong trường hợp của Tuấn?

Rô comment nhiều khi có LẢ tham gia, cả Rô và Lả đều bảo vệ quan điểm của mình nhưng không hay ở chỗ LẢ đưa chồng Rô vào trong tham luận.

Viết dài, viết nhièu trong bối cảnh đó dễ có sai sót. Rô nên xem lại và Zì cũng nhìn một cách khách quan hơn trong đánh giá của mình.



Lucky (995)

@ Hê :

Hey Hê , Ky đang guc chuyện của Hê , Ky mượn tạm xô cứt của anh Tế , cop lại Hê đọc thay cho câu trả lời của Ky :

"
Anh kể chiện nầy cho bọn nầy mần đồ nhắm thay muối i ốt cho đỡ nhạt nầy:


Tèo Xích Lô là khách ruột quán Cơm Từ Thiện Cầu Ông Lảnh. Tuy là miễn phí dưng phần cơm ở đây luôn đãm bảo đủ chất, hợp vệ sinh. Hôm qua ,Tèo Xích Lô bâng quơ hóng Nục Culi mới Sung Xe Ôm: Quán dạo nầy mần thức ăn đéo chất.

Hôm sau đến bữa, Tèo Xích Lô góp ý mới cô chủ Từ Tâm: Quán cô dạo nầy mần thức ăn đéo chất.

Cô Từ Tâm nhỏ nhẹ: Thế nào là chất?

Tèo Xích Lô thủng thẳng: Anh biết đéo, hai thằng kia bẩu vậy!

Cô Từ Tâm: Cá nhiều xương tí, cô chịu khó lườn vẫn nguôn. Rau muốn quá tuổi, cô chịu khó bỏ đi đoạn già. Chị đảm bảo đủ dinh dưỡng.

Tèo Xích Lô: Anh biết đéo. Anh tưởng chất phẩy là Yến Sào, Vi Cá mới Tôm Hùm chứ?

Cô Từ Tâm: Địt con mẹ mầy, đã miễn phí, dọn sẵn mà còn đòi hỏi. Muốn chất thì tự mầy mua. "



trungduong (996)

Theo cháu thì nghề Đảng Viên lại là nghề gò bó nhất. @ bạn Ngoa_Long_Cuong

Gia có Gia Quy, Đảng có cương lĩnh riêng. Làm sao gọi là gò bó ? Các điều lệ này trong đường lối Đảng, mà Đảng trên cả Đất Nước, Nhân Dân. Đảng được độc quyền lèo lái quốc gia theo như Hiến Pháp mà Đảng đẻ ra cùng gọt dũa theo ý.

Cứ thấy Đảng Viên nào có giá cực chẳng đã phải ra tòa thì tội gì cũng như nuớc đổ lá khoai môn. Trôi đi đâu chứ dính gì ! Còn dân thì chết chắc.

Đã là Đảng Viên, chỉ có dính tội với Đảng, chứ không có tội với Đất Nước và Nhân Dân.


Tuy nhiên đã hiểu ý rồi



sonata269 (997)

Ky thích ngụy biện hệt như 2 người mà mình đã từng biết trước đây, Phương Thảo hoặc Cà Phê Đắng.

Áo của Ky thì Ky mặc, đừng khoác lên tôi.


Mit (998)

Gởi đến những Vàng Son ( lời Zi ) hết được bảo vệ , khi tham luộn luôn đứng tấn sẳn sàng , vì nhận xông phi là bất cứ lúc nào !

Nhõng nhẽo , thik vỗ về , yêu chìu , lãm nũng ...về làm với chó ở nhà  . Hết sức cảnh giác ở quán Zi ! @ Ky

Mít nghĩ đến lúc Ky nên take a break to avoid inflicting further damages to yourself.  Mít thật.  You are losing it, girl  hehehe Go get some tan, the sun can lift your mood in no time. 

Qua ngày Giỗ lại vầu xinh hoạt chi bộ lại.




Lucky (999)

@ Hê :

" Ngụy biên " chổ nào , chứng minh giúp , cảm ơn !

"
Áo của Ky thì Ky mặc, đừng khoác lên tôi"

Đéo hiểu mie ( lời Rô xinh ) !



Ngoa_Long_Cuong (1000)

@Bạn Ky:

Hình như bạn đang thử thách giới hạn chịu đựng của cháu (chúng cháu?) hay sao í nhờ?

Hai cái cồng vừa rồi của bạn chính là lời giải đáp cho câu hỏi vì sao cháu lại bảo quán Bựa mấy bữa rồi mang phong cách "phản quê choa" + "chúc bé ngủ ngon" đấy.

Cái cồng đầu (cồng thông báo) thể hiện sự thiếu EQ (hay cố tình thiếu để thách thức TT?) của bạn. Còn cái cồng vừa rồi, bạn dẫn từ cái cồng dạy đời nửa mùa nhạt toẹt của bạn Tế - chuyên gia gồng mình, trưởng nhóm "phản QC + chúc bé ngủ ngon" mà cháu ám chỉ - và coi nó là chuẩn mực. Thật hết biết.

Đáng nhẽ cháu không nói rõ như này vì ko muốn nói nhiều và ngại đụng chạm. Nhưng nhân dịp 30-4 và mai cháu chuồn về quê rồi nên cháu nói luôn. Cũng là để tránh cho các bạn như chị Thi, Mít hiểu nhầm.

Tại sao cháu nói hội cuốc gia tự trị gì đó của các bạn mang phong cách "phản quê choa..."? Cháu sẽ trình bày rõ hơn trong cồng sau.
PREVIOUS POST