Wang Baron of Laos (#1) :P5



Wang Baron of Laos (#1)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-01-07 16:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Lẫmliệt xứ Lào một cô Bao Cánhân bấthủ nhất nước Lào Lánggiềng chẳng là Hoàngthân Gay Su Fa Nu Vông, cũng chẳng là Lãnhtụ Lai Kay Sỏn Fôm Vi Hẳn, hay một Thằng Lào Nguyên Bản Không Ai Hưởi nầu, mà là Tướngquân Vàng Bao. Vàng Bao còn tên khác trên thịtrường chánhtrị quốctế là Wang Pao hoặc Vang Pao. Ông Cụ thì gọi Phỉ Vàng Pao. Trung Tướng...

1016 Comments (Page 5/6)

Y_Cà_Pháo (801)

Bây giờ gõ từ khóa "An Hoang Trung Tuong" vào gôgle , thì thứ tự link như sâu: thứ nhất là quán bựa, thứ nhì : " Nơi Chúa....", thứ 3 : "An HOang Trung Tướng ăn lồn..." tác giả 5 lét. Ha ha

Các đồng chí thấy rõ chưa, không có sản phẩm mẫu như "Nơi Chúa...", không hiểu khách hàng như 5 lét thì ăn lồn, ăn lồn. Quảng cấu cái lồn bà các cô à??



Paul Liang (802)

Hô hô,  tổ sư bố Nhất dâm không trym, Tên Zì thối muốn khai sáng mà quanh đi quẩn lại chỉ có vài mống, trong đó có Nhất càng khai càng thối, thì khai sáng cái \./ trâu à nhất


nhất (803)

Có tên nào làm trên facebook đây này : http://www.facebook.com/pages/An-Hoang-Trung-Tuong/146601189623

http://www.facebook.com/pages/An-Hoang-Trung-Tuong/146601189623http://www.facebook.com/pages/An-Hoang-Trung-Tuong/146601189623


Y_Cà_Pháo (804)

Địt mẹ thằng Nhất củ lồn kia, mày có đọc cồng của tao 2 ngày trước không hử. Gọi là tạp chí cho nó oai chứ thực ra là hàng mẫu, 2 tháng hành kinh, à quên hành văn một lần.


Y_Cà_Pháo (805)

thế thì chibộ thiền 1 khóa Zen trong vòng 3 ngày cho nó «dịu dàng» lại 1 lượt. Đồng chí Thiếu làm hướng dẫn viên.

hahahaha@ Huong Dieu

----------

 

Lý Bí hiểu sai ý của Lý Thông rồi? Ái khanh thử nghĩ sem có cách nào thỏa cả đôi đường không?



Paul Liang (806)

@Hương: trước khi hóng quán bựa anh có tìm hiểu Hương trước, sang đây thấy thỉnh thoảng Tên Zì thối giao em coi sóc koán, sao thấy bựa mới như anh em chả chiếu cố phát chửi tao nhã nào để anh đi ngủ cho ngon hở em?


Y_Cà_Pháo (807)

@ Pháo xịt: lúc tối anh nói Quán này đéo cần quảng cấu mà cần nâng chất lượng bài của tên Zì thối và các cồng của bựa viên,  bây giờ gặp ngay tên pháo xịt tự xưng là bựa gộc mà tham luận như \./ ,  thảo nàu koán điếu phất lên được.

-------------

NGu thì im mồm, đit mẹ tao gọi thằng Trung tướng xì tin vào vả vỡ con mẹ mày mõm bây giờ. hố hố.
Bình thường như thế này còn tướt con mẹ bơ cả chủ lẫn khách ở quán đây này. Nâng cái đầu buồi thằng Tướng lên hộ tao thì nâng.



Paul Liang (808)

@pháo xịt: anh đã được an ủi phần nào trước khi đi ngủ, thực ra anh thức em Hương chửi hơn, nhưng loại không trym như chú chửi anh cũng đi ngủ được rồi, há há, mai anh quay lại tìm chú.
Tổ sư bố pháo xịt và chi bộ thối khắm



minhhuong (809)

@Paul Liang: giờ mới ăn cơm xong hehehe

Mới cái gì ông anh, vào mấy lần rồi còn gì?

Anh tìm hiểu cái gì? Vì sao TT thỉnh thoảng giao em trông quán ấy hở? Bởi 2 lý do:

1, Em và TT lệch giờ, đứa này ngủ thì đứa kia thức

2, Em … lắm lời



minhhuong (810)

@Pháo: Em đương định tống những bài «dễ đi vào lòng người» của TT lên 1 lốc, rồi đem giới thiệu.

Như thế người ta quen dần với kiểu bựa và cấp độ chửi bậy nhẹ nhàng.

Có sẵn đường link sang Quán Bựa.

Tỉ dụ bài này: http://vn.360plus.yahoo.com/bapngobapngobapngo/article?mid=11

Khi mà đã đọc quen TT rồi thì nghiền, lúc đó vào quán Bựa cũng chả muộn. Hì hì



nang_giua_trua (811)

Địtmẹ để tham ja quán Bựa của Zì, anh sure là Bựa đéo nầu cũng phải hy sinh chút đỉnh tỷ như : Jấu jấu ziếm ziếm đéo cho ai biết mình tham ja @Dragonfly Nhảm kinh! Vào Quán Bựa theo cái kiểu "vừa đ...éo vừa run" thế thì nhục lắm nhở?


Mit (812)

Ngay dưới hình Avartar con Lừa của TT có chữ « Thêm bạn », chị Mít click vào nó đi@ Hương

Xong....Đấy, chỉ dư em Hương có dễ hiểu hông.  Ai dư cô Chuồn bảo "lày lày" thì cụ Mít cũng hông làm được...



Hồ Trét (813)

Đù má!
Lâu ngày ghé quán thấy vàng son nhung nhúc, nhung nhúc phái đéo chịu. Em Mit nhìn ngọt nước quá em ơi!!!
Nhìn quả ổi Tầu của cô Phấu Lầu Puồi, ước mơ cháy bỏng của anh lại trỗi dậy.



Dragonfly (814)

Nhảm kinh! Vào Quán Bựa theo cái kiểu "vừa đ...éo vừa run" thế thì nhục lắm nhở? Nắng Hấp-------------------Đitmẹ nhục cái puồi anh. Nhẽ em còn trẻ phỏng ạ? Càng già càng hèn nhá. Mở ra mà bọn nhóc nó biết chữ zồi nó đọc thấy \./ to đùng đùng nhẽ tự hào lắm phỏng?. Hệ Hệ


Enterprise (815)

Ờ, cô Lài nói đúng đó:
Đọc blog Dì giống-như ịch; Đọc dân trí, vnexpress, ... giống-như đọc thơ cô Hĩu. Cái-nào cần or tốt thì tự hiểu. Tuy-nhiên, người-ta chỉ có-thể đọc thơ cô Hĩu chứ không thể ịch trước mặt người-khác. Không ịch trước mặt người-khác không phải vì hèn-nhát mà vì nó có-thể ảnh-hưởng không tốt đến một số người. Nhẽ lên-máu ngã vật ra chết chẳng hạn, hehe.




nang_giua_trua (816)

@Dragonfly

Thế mới bẩu là "vừa đ..éo vừa run" chứ gì nữa !


vangson.donkey (817)

@All: Tsb Chi bộ, nói mãi bàn suông phỏng ích mẹ gì. A đã lập mới 1 FB account Quán Bựa với tên An Hoang Trung Tuong (add mail: asinero.prince@gmail.com). Sắp tới A sẽ đầu tư thời gian cốp pết toàn bộ bài bên Yahu này qua Notes FB, tất nhiên là còm thì chịu mẹ nó rùi. Sau khi có 1 vài bài vở thì add mấy con 'hot' trên FB as friend,....
Vàng son, tinh hoa nào chơi FB thì chung tay cùng A, bắt đầu từ việc add friend và share bài...Mời mời!!!


tieuthithi (818)

 Điêu ơi vào nhà Điêu mới đầu chỉ thấy mỗi bài mới,chả thấy khỉ gì. Hóa ra cái cột chứa avata và các thư mục khác nó chui tụt mẹ nó xuống dưới đít  he he , Điêu thiết  kế ngộ nhở


Ngoa_Long_Cuong (819)

Tiên sư bố các đồng chí he he!

Giống tên Dom Dom, tớ cũng vầu Quán qua lời quảng cấu ở lốc bạn Beo, entry tổng kết lốc của bạn í. Bạn Beo bình chọn lốc  gơ AHTT duyên nhất nước, và nếu bạn còn trẻ thì kể cả AHTT có già, xấu or gay lét bạn cũng tìm để yêu bằng được he he (đại khái thế). Còn biết lốc bạn Beo là khởi nguồn từ lốc ông Osin.

''''''''''''''''''''''''''''''

Bạn Via nói quán không vui bằng những ngày đầu với cá nhân bạn cũng phải thôi. Khi đó chỉ có một nhóm nhỏ, hơn nữa trình độ các bạn tương đối đồng đều, time mà  Lão Bựa và đồng bọn dành ra tương tác với nhau là lớn, sự hứng thú là đương nhiên.

Ti nhiên, sự nghiệp khai sáng thì tất yếu phải chấp nhận thêm nhiều những tên trình còi như tớ đây. Lúc này muốn nâng cao chất lượng quán, đồng thời tăng sự hứng khởi thì những tên có trình Bựa tương đối cao như Via, Phấu, Sĩ... hoặc những bạn như bạn Thảo, Bé...phải góp sức mà ôm bom hay trung tiểu liên mà yểm trợ cho lão Bựa, thì mới mong cuộc chơi xôm tụ được. Ở vai trò làm nhịp cầu nối này mình mới thấy Chị Điêu là đổ công đổ sức nhiều thôi.

Các bạn bi giờ chỉ thi thoảng vầu chầu hỏi lão Bựa vài câu giữ hơi tro tàn, không thấy vị he he. Mặc dù có thể các bạn đang đánh trận ở nơi khác, ví như bạn Phấu thì vẫn chiến đấu bên tnxm.net, như chỗ này :

http://tnxm.net/t10595

Những tên già hói chim teo nhưng nhiều kinh nghiệm như Lài chuồn, DG, Lả vươn vươn cũng nên bớt nắn trộm chim nhau để dành time góp cồng chất lượng cho các bạn học hỏi đi. he he he


Già Không Đều (820)

Đù Má Bà Dì bảo thủ cực nhế. Cứng đầu cứng cổ lắm í. Già hói thì cũng già vừa vừa hói sơ sơ thôi. Ai đời bẩu thủ tận xương tủy thế hử.

Địt mẹ nghe tới Xì pam là đã nhảy đựng lên tanh tách. Rùi đem Cô 5 Ông Sao Sáng ra mà mỉa cách Cô ấy bán condom Durex Tàu. Mỗi một mình Dì chăm Lốc thì nó được thế này cũng đáng công Dì hì hục kiên nhẫn bao lâu nay rùi, điểm này Anh ghi nhận. Nhưng để tăng visitor, Dì phải phân công phân nhiệm thêm để có người lo mần việc câu khách ấy, câu views hiện tạm ngon rùi, chứ sức đéo nào mỗi mình Dì ngày 24h còn ăn ngủ địt ỉa các kiểu lấy đâu ra thời gian ngồi Add friend FB tag tag nọ kia.

Còn Xì Pam, đâu nhất thiết Dì quăng thư rác vào Bulk nhà người ta đâu. Bản chất của Quảng Cáo, Quảng Bá là Xì Pam cho người ta biết mà, thích thì xuống tiền mua condom or vào đọc thành Bựa thì tính sau, không nẫn nộn nỗn nận hàng condom như hàng tư tưởng được, người bị/được spam tự nhận ra vấn đề hay tư cách của thằng spam. Cái chữ Sỉ của Bà Dì to như cái trống trường ấy nên khó vượt qua rào cản này là phải. Vấn đề là cách spam và kết quả đọng lại thế nầu. Chưa gì đã đéo chấp nhận chữ Spam rùi phán sẽ thất bại ngay từ vòng gởi xe.



Già Không Đều (821)

Địt mẹ, Anh đéo có thời gian chứ nếu Dì không tự spam mà Anh spam cho Dì theo cách của riêng Anh thì Dì cũng đéo biết và có mang tiếng chết ai đâu, nhưng kết quả là Quán sẽ thêm khách mới, trong qui tắc 80 – 20 thì vẫn tìm ra được tinh hoa, bần nông để chửi cho sáng đầu lâu nhau rùi thêm một sơ số vàng son tiềm năng nữa, thực ra chị em thích nghe tục chửi bậy lắm nhưng chưa có dịp bùng nổ thui, tỉ như khẩu dâm thế mà, chắc chắc chị em khoái nghe thằng đực rựa tỉ tê địt chỗ nọ, đóng chỗ kia và cũng hòa âm phối khí như ai chứ không đùa. Vần đề là nghệ thuật ….



Già Không Đều (822)

Nhưng kệ mẹ Bà Dì suy tính chiến lược nọ kia đi. Vui ở, buồn đi, biết làm sao hơn !


Lừa nhà quê (823)

Em, tin tin, biết cái quán này từ lúc đọc lốc Sâu-Khoai, Sâu chửi cũng duyên nói chuyện rất đời, nhưng cũng vướng vào 1 điểm mà chị Hoài đã vạch quần bọn lỗ-đít - nhớ rằng chị ấy là chủ quán lỗ-đít nhé: đấu tranh này nọ, nói quàng nói xiên... cuối cùng cũng chỉ mong " Thánh Thượng hồi tâm", đồng đạo a-dua công nhận... sống bám dĩ vãng... làm đéo có tư duy tự vấn như Tây, chưa nói đến tinh thần duy lý
Cô Vìa đéo nào đó bảo chất lượng Bựa kém đi, căn cứ vào đâu hử cô? đương nhiên Bựa viên không có được cái đầu đầy sỏi như lão Bựa + với cá tính bựa độc nhất (unique), nhưng mỗi người mạnh ở từng khía cạnh của họ: cô Hương chuyên gia gúc + thông thạo chuyện hậu cung - cung đình, cô Roai chữ nghĩa + tư duy chặt chẽ, Cò Lả tuy hơi lét, nhưng cũng là một cá tính trong chuyện xã hội lịch sử, Lài thông thạo chuyện giang hồ, Lưu manh - tuy lưu manh như sắc sảo, Rô xinh thơm nức mùi đàn bà, chị Đóm chuyên gia BDS, Dũng hói chuyên gia kinh tế chợ giời, Tướng tin lon ton tấu hài... địt mẹ, gần đủ 108 vị Bựa, cô còn mong cái đầu buồi gì nữa? anh đéo đánh giá cao cái trường chuyên tổng hợp nhà cô cũng như cái mớ chữ cô mang về từ Nhật (mặc dù anh kém cô vài tuổi, hẹ hẹ)
Phải thừa nhận văn Bựa rất khó vào, chắc cần phải IQ khá kèm với cùng với 1 tinh thần Bựa-duy-mỹ (nói tinh hoa thì sóc lọ quá), thì mới thích nổi loại này, em đã giới thiệu khoảng 5 người (là người thông minh mà em quý nhế), chỉ còn 1 người đọc hàng ngày,Chi bộ cứ bàn đi rồi ra nghị quyết, hị hị, em theo


lanovia (824)

Về chuyện xì bam, Bựa Hói bẩu hông muốn mần dư Năm Băm, dưng anh nghĩ thực ra là hắn đếch muốn mần dư Ông Cụ. Địt mẹ quân tử tầu thế thì ăn lồn ăn lồn. Hắn nên nhớ là sẽ không bâu giờ có thể Bựa hóa được phần nhớn thậm chí phần nhỏ lũ Lừa đâu. Điếu bâu giờ hết nếu cứ sóc lọ trong cái Iahu360 nầy. Địt mẹ, mà dầu hắn có chiển sang chỗ khác đi nữa, thì nó cũng sẽ nhạt dần nhạt dần, khi mà sức hắn yếu đi, hông biên bài được dư xưa, còn bựa viên thì anh đoan chắc dững tển tiếp tục đi theo hắn đéo bâu giờ quá số đầu ngón chân ngón tay, vì tên nầu cũng vầy thôi, an ổn làm giầu địt bọp sĩ đời là ok mẹ. Khai sáng vài ba trăm tên thì để mần gì, 1 bất hủ nhớ đến để mần gì? Hắn đã làm, nếu đủ khả năng thì làm cho long trời lở đất, không thì đổ hết mẹ xuống hố cứt cho được việc. Dặt dẹo mãi mới cái Iahu này, nó đơ phát là nhịn luôn, địt mẹ chán vãi mả thế mà cũng nhịn được.

 



lanovia (825)

@ Cương Dương: mỗi tên vầu quán mần một sở thích ý định chứ, dư Cẩm hói vầu tán gái nầy, Năm lét vầu bán bâu câu su nầy, đại tướng xờ ti vầu chém gió nầy, vài cô lừa vầu hóng nầy, Sĩ râm vầu ỉa nầy ... Công nghiệp của tên tướng, ai muốn giúp, là do tên ấy có lòng yêu mến thôi. Và lòng Lừa thì hắn biết đấy, tuyền cứt í mà. Thôi Hói ơi, cứ mần hết khả năng nhế, tới đâu hãy mãn nguyện tới đó, còn lại hãy để dành cho Chúa thôi.



lanovia (826)

Nghe nhạc thư rãn đi bà con cô bác



lanovia (827)



lanovia (828)

Ớ, bây giờ mới đọc cồng tên Lừa nhà quê. Địt mẹ .. thằng nhà quê. Anh bẩu chất lượng cồng kém đi bâu giờ, địt mẹ anh ghét nhất thể loại vu khống. Anh đã nói rõ ràng là với cá nhân anh, anh cảm thấy quán bây giờ hông hài hước dư xưa nữa, và anh vào hông thấy vui dư trước thôi. Chứ địt mẹ hắn có biết đọc chữ hông đấy hả? 

 

Thêm nữa, anh đéo có đi học Nhật về nhá, và anh cũng đéo học chuyên Tổng hợp nhá. Địt mẹ cứ trả vờ nhầm nhọt rùi lên đài chưởi đổng thế thì cứt vã mõm không bâu giờ hết đâu. Địt mẹ hắn phát nữa cho mát đít.

 



gialang (829)

TSB cả nhà chi bộ thúi
TT lão nói là lão không mần chuyện spam thì là việc của TT, nhưng lão vẫn muốn BOIP, rõ chửa. Việc của các bựa viên là nếu cảm thấy việc đấy nên làm và có khả năng làm được thì các cô làm đi. Việc gì mà cứ phải nhao nhao lên tranh cãi, phân tích bảo nên thế này nên thế kia. Địt mẹ thế mà cũng đòi là bựa gộc.
Như Jà đây thì đã tiếp thu và làm được ngay hai việc là đặt link vào lốc của Jà và giới thiệu với các nhóm fb mà Jà đang sinh hoạt. Tiếp tục chửi nhau mà ra được cách nào hay thì
sẽ lại tiếp thu và thực hiện tiếp.
TSB lũ lắm mồm một lần nữa.


Phá Điền (830)

Tên Phá Điền biết Quán Bựa từ lốc tên Ép Cờ Vàng hehe. Ờ tển đâu rồi nhở. Tên Phá Điền đã giớithiệu Quán đến mộtsố Lừa. Zưng chưa treo link bên nhà hếhế. Yờ treo rồi đấy địtmẹ Lão Bựa phát hềhề.


Enterprise (831)

Theo nhận-xét của riêng anh, vấn-đề chính là do không-khí, ngôn-ngữ chứ không phải do nội-dung bài hoặc cồng.

Vì-sao nhiều người vào blog Dì trong đó có anh đều xài nick giả? Vì còn cuộc-sống thực-tế. Người không thông-hiểu, chỉ làm theo cảm-tính và bầy-đàn rất nhiều. Chỉ cần một cộng-đồng nhỏ không chấp-nhận, người-ta cũng đã gặp trở ngại.

Anh nghĩ Dì cũng không nên quan-trọng việc quảng-bá nhiều làm gì. Cứ làm như ý Dì thích là được. Công-việc của Dì đời Dì chưa có kết-quả đâu. Hãy để những ai hiểu được những gì Dì nói rồi truyền lại cho người khác theo ngôn-ngữ của họ. Vì-sao anh lăn-tăn chuyện tinh-hoa với con-cái là vậy.

Thực-ra Dì đang dùng một ngôn-ngữ khác giống đến 99% ngôn-ngữ Lừa chứ không phải ngôn-ngữ Lừa. Vậy-nên anh mới bảo người-đọc thay các cụm từ "dịt..." thành "... thân mến" là vậy. Đó là thông-dịch ngôn-ngữ chứ không phải ép mình để trở nên nhã-nhặn như cô Trần nghĩ đâu.

Nếu Dì thích đánh vào thị-trường nào, Dì nên học và sử-dụng ngôn-ngữ và văn-hóa của dân ở thị-trường đó. Hiện-nay, Dì và các cô đang sử-dụng ngôn-ngữ Bựa và văn-hóa Bựa (nói thế cho hoành nhế, hehe). Nếu muốn chiếm-lĩnh thị-trường Lừa thì phải sử-dụng ngôn-ngữ và văn-hóa Lừa. Còn chỉ muốn phát-triển vương-quốc Bựa và văn-hóa Bựa để nó thành điều-mơ-ước của nhiều người, mời lập gia-đình rồi sinh con or xin con-nuôi để đầu-tư, hehe. Không có đầu-tư thì không có lợi-tức.



Phá Điền (832)

 Ờ đùmá Lão Bựa Hói Khắm. Lão yọa WW3 sẽ xẫy trong vài tuần thậmchí vài ngày, hehe nhõn 2 tháng vưỡn chưa thấymẹ yì nhở các Bựa nhở. Hốhố chửi chết cụ nhà Lão đi.


Dragonfly (833)

Địtmẹ Zì Thối, quảng bá đéo gì cho mệt, ra sản phẩm trí tuệ ( Chủ Đề & Tham Luận)đẳng cấp  kiểu hàng hiệu như Bim mới Mẹc đi. Bắt người tiêu dùng phải đi theo ý muốn của mình và khi dùng sản phẩm của mình thì thuộc loại đẳng cấp mà Zì hay dùng là Tinh Hoa củ \./ gì đó. Hệ Hệ


vô thần (834)

@Jà Nhõn Bín
Chán rùi chán lắm rùi hehe...hắn chỉ ra cái tôi Lừa cho Thần biết cái... địt mẹ định nói thì nói mẹ ra lại còn dấm dứ làm như gê lắm ấy hehe

Chốt hạ về cô Chen (Dr Trần) Cô cổ thường xuyên chém những thứ lớn lao và huyền diệu tỉ như: FED tung gói cứu trợ -> $ giảm giá -> oánh xuống $, tỷ lệ thất nghiệp tăng-> vàng lên...địt mẹ có j là cao siêu hả chi bộ thúi...thế rồi cổ hô vơ được cả đống tiền của bọn tư bẩn thối tha hehe

Dững cái đơn giản thế thì bắt lỗi làm sao? Chỉ khi cổ bị bắt bài cứng họng vụ leverage đấy cổ mới cuống cuồng ngụy biện rất hài hước để lộ ra cổ ko biết trade lẻ với trade số lượng lớn khác nhau...các vụ lượm tiền của cổ là ko thể...địt mẹ kiến thức cơ bản còn sai lè ra trong khi khoe đọc thiên vạn sách tài chính...nắm quyền sinh sát thị trường trong tay...



vangson.donkey (835)

Tsb Chi bộ, vào đây ngó nghiêng nhé: http://www.facebook.com/pages/Quan-Bua/180717798628769


ongcu69 (836)

Địt toàn thể chi bộ chó.
Thằng nào dưới kia bàn chuyện đổi ngôn ngữ quán bựa để hút khách thế? Ditme thế khác đéo gì bảo Ferrari nổ to quá nên thay độngcơ Toyota vào để hút khách phổthông. Khách hàng tiềmnăng của quán bựa là những tinhhoa đang núp dưới bóng bầnnông, nay chỉ cần vượt qua rào cản về thể diện, biết chửi và biết ăn chửi là lột xác biến thành bựa viên hehe. Chứ địtmẹ bần nông 100% thì có lồn mà khai sáng được nhé.
Tiếp về vấn đề pageview, địtmẹ Zì thối cứ so sánh lốc thằng khác về lượng làm đéo gì? Quán bựa hơn hẳn các lốc khác về chất. Ditme đọc còm thấy ngay, đéo phải chứng minh. Các thể loại còm spam kiểu như: bóc tem, về nhất, về nhì, hay, bó tay... hoặc chỉ đơn giản là 1 đống các icon cười ngoác miệng thấy tràn lan tại các hót lốc khác. Nhưng nếu còm đó đem về quán Bựa thì quê đéo để đâu cho hết.
(còn tiếp)


ongcu69 (837)

(tiếp)
Khai sáng không chỉ là công việc riêng của Zì. Địtmẹ các bựa viên ở đây sau khi được đổ cứt vào não mà không có ý thức về việc mang cứt đấy đi đổ tiếp vào não bạn bè, người thân thì địt mẹ coi như chưa bao giờ được khai sáng. Bản thân Cụ đây, đã dùng chính cứt đái lượm lặt từ bài của Zì, từ còm chi bộ chó để đổ vào đầu thằng bạn, em  vện và 1 số người thân và đương nhiên Cụ là tinhhoa thì đéo bao giờ quên việc dẫn nguồn đầy đủ. Đấy nhé, việc khai sáng để bựa viên làm nhé. Zì chỉ cần nâng chất bựa lên thôi hehe.
Ơ sao hôm nay Cụ nói nhiều thế.
Hết.


Delete (838)

Dịtcụ chibộ. Cồng ngắn gọn thôi dọc toét mẹ mắt.
Vướndề ngônngữ wán chắcchắn bà Zì dã cânnhắc kĩ rồi, các cô déo cần fải lo, mà lo cũng déo dc.Tinhiên, dể giảm thìjan mần wen mới wán cho Lừa dân thì Del dề nghị Zì mần 1 entry về Chưởi bậy.  Mần cái tít nghe êm êm tí dể Bựa viên mang di quẳngcấu cho nó nhãnhặn. Tỉnhư:"Gìn giữ sự trong sáng của Tiếng Việt". Dầu xuôi duôi mới lọt chớ.


ongcu69 (839)

Giờ đến chuyện Tiệc nhớn.
Ơ địtmẹ chi bộ cứt đái, bầy đặt tinhhoa với chả khai sáng mà đéo có 1 tham luận nào về Đại hội XI hử? Cả Zì thối nữa, Cụ hóng mãi mà đéo được định hướng con quặc gì. Ditme mấy hôm nay ở nhà thì ra rả ra rả loa phường, tivi, báo đài ca ngợi đảng bác liên tục liên tục liên tục nhức cả đít. Ra đường thì dính quả chặn 1 tiếng ở bùng binh Big C, giờ vẫn ức. Lẽ nào mỗi mình Cụ bị quả báo à?


An Hoàng Thiếu Tướng (840)

Hố hố tên Cụ nhà ở đâu mà bị chặn ở bùngbinh Big C hử?


ongcu69 (841)

@Thiếu I-ốt:
Thiếu I-ốt ở SG thì biết đéo gì bùng binh Big C ngoài Thủ đô ngàn năm ăn vật hehe. Địt mẹ cứ phải đi qua đấy mới thấy địtmẹ Lừa làm quy hoạch giao thông ngu  vãi lừa.


Già Không Đều (842)

Địt Mẹ Ông Cụ 69 sao lại chui cái đường Bác Sĩ Hưng mà bị kẹt là phải rùi, trong những ngày tiệc tùng thế này. Sao cô không phi ra bên hông Big C ra làng Trung Kính mà đi có phải thoát được hông?

À nhưng mà giao thông Thủ Đô mới Sài Gòn giờ thì chán đến mức đéo thể ngửi nổi rồi. Đi ra đường như đi đánh vật với cái đống hỗn lộn chen chen chúc chúc lúc nha lúc nhúc kinh tởm. Địt mẹ cách đây tầm 5 năm, Khu Big C Bourbone Thăng Long này buồn như nhà quê í. \./ đâu mà lắm để người chui ra đông đúc thế này hử. HN và SG bây giờ, ngày Lễ hội, Tiệc Nhớn gì ( Trừ Tết âm lịch) tốt nhất ở nhà cho lành.



cathnga (843)

Em Nga giờ đây tập trung PR cho mảng khác rùi, nên có ai ngó vào lốc của em Nga mà không thấy như lời em Nga nói thì thông cảm nhé. Giờ đây em Nga không quảng bá cho Quán Bựa nữa, và em Nga lập nick này mới được 1 tháng thôi. Tuy nhiên em Nga thấy Quán Bựa rất hữu ích cho tất cả các Lừa cũng như X-cà trước đây vậy. Thực ra ở đây có Bựa biết Quán qua YM của em Nga và còm rất nhiệt tình, có điều đều ứ cần nhận nhau để có dịp thì choảng nhau cho vô tư thôi.
@ Trận yêu: Trận có ghét, có chưởi em Nga cũng được bởi vì em Nga ở đây không phải vì được khen hay chê. Còn Falun gong của em Nga cũng là một cách nhìn và Pháp của ĐP có tính chất đảo ngược với những lý lẽ thông thường của con người. Ai cảm thấy hay và tâm đắc, người đó sẽ đắc được Falun (may be). Còn bình thường con người sẽ cảm thấy khó chịu lắm vì thực sự áp lực từ ĐP sẽ rất lớn chính là bởi vì Nghiệp lực của con người ta ngăn trở. Trận yêu cảm thấy khó chịu là rất bình thường.


An Hoàng Thiếu Tướng (844)

@Cụ:

Địt mẹ tên Cụ Chín dám hỗn với Thím hả. Thiếu I-ốt cái \./ mẹ cô chứ con mẹ Lừa thủ đô hãm lìn kia hehe

Phẩy gọi là Thiếu Tướng Quân Đội Hoàng Gia Nước Duê Nản Dân Quốc, hiểu chưa?



cathnga (845)

@ Via yêu, sao lại bỏ rơi em Nga thế hở ??? Mấy lần định hỏi Via mà ngại quá.


Enterprise (846)

@Dì:
Anh dự-định thế này:
Thay-vì viết blog với những chủ-đề tùy-hứng, anh sẽ chơi quả An-Hoàng diễn nghĩa nhế, hehe. Anh sẽ chọn những bài của Dì, sau-đó viết theo kiểu của anh. Đầu mỗi bài sẽ ghi nguồn nguyên-văn là post tương-ứng của Dì.
Vì-sao anh chơi quả An-Hoàng diễn nghĩa? Vì hồi nhỏ anh đọc Tam quốc chí chả khoái gì cả, dưng đọc Tam quốc diễn nghĩa thì lại khoái, hehe. Tất-nhiên đó là bản dịch, không phải nguyên bản.
Dì thấy thế-nào? hehe


minhhuong (847)

Hehehe mẹ kiếp mình nhà quê đéo chịu được, vào FB quán bựa của lão donkey thấy nút share thì ấn ngay, nhưng đéo thấy add friend đéo gì nhở. Chả hiểu mẹ



cathnga (848)

@ Rai yêu: Dì đồng ý vụ diễn nghĩa của Rai yêu, em Nga sẽ quảng bá lốc của Rai.


vangson.donkey (849)

@Hương điêu: Cái trang Quán bựa là Community Page, chỉ có Like để theo dõi và đọc thôi, ko add friend. Còn cái account kia la An hoang trung tuong, A add E as friend rồi đấy!:)


minhhuong (850)

@donkey : hố hố ngượng quá mình quê đéo chịu được.

Add lại rồi đấy



minhhuong (851)

ALLÔ chibộ, mọi người add FB của em vào nhá:

Huongn57@yahoo.com

Còn Donkey trao account đấy cho TT đi hahaha



minhhuong (852)

Eo ôi bây giờ tuyền bộ chibộ lên FB sinh hoạt cho nó xì tin mới lị tân tiến hớ hớ hớ

Trên ấy có nút Like, tha hồ mà khen đểu nhau

Trung Tướng cũng lên Facebook đi, trên ấy lan nhanh cực



vangson.donkey (853)

@Hương: Zì thối mà chịu dùng FB thì A chuyển ngay lập tức thôi!!!


ongcu69 (854)

Search keyword "an hoang trung tuong" trên FB ra 2 cái: 1 là quán bựa, cái còn lại là của con Năm Lét hố hố, có đoạn tự giới thiệu như sau: 
"Mụ bựa lê la khắp các chốn diễn đàn. Địt mẹ mụ Lét Bựa www.mocxi.vn "


minhhuong (855)

@donkey : Em bảo anh bắt TT dùng ý.

Trung Tướng dùng FB bốt bài lên trển, để bọn em share kekêkeke

Donkey, làm sao để share cái link blog thế ? em có cái bapngobapngobapngo, có bài « Dội bom huế », « em thích chiến tranh », muốn làm như anh vừa làm trên fb đó



vangson.donkey (856)

@Hương: E có thể cốp pết thành Notes như A làm, ko thì share link từ Wall cũng được.


liutiu (857)

Lão yọa WW3 sẽ xẫy trong vài tuần thậmchí vài ngày, hehe nhõn 2 tháng vưỡn chưa thấymẹ yì nhở các Bựa nhở @Phá ĐiềnCon người vănminh thì ýthức phòngngừa cao => rủiro ít.Tàu lạmphát có 4% mà lo toáng lên, trong khi Lừa 12% vẫn antoàn. Âu cũng là cái phận Lừa.


Già Không Đều (858)

Hey, xem ra chi bộ có vẻ vote cho kênh FB nhỉ? Thực sự cứ add nhau rùi lan truyền thì nó lây lan cấp số nhân đới. Tuy nhiên, Anh nghĩ rằng, đã chấp nhận Add friend ở FB, vì nó là mạng xã hội, thông tin, hoạt động và các mối quan hệ cá nhân sẽ mở toang, thì các Cô sẽ phải đối diện với việc không còn ẩn danh nữa. Riêng Bà Dì thì vẫn ẩn danh cho nó …tạo hiệu quả tò mò An Hoàng Trung Tướng là thằng bố láo nào he he, đó cũng là cách hút fan và an toàn cho Bà Dì thật. Nhưng nếu mục đích của Bà Dì là 100% Khai Sáng, đéo có màu và mùi chánh chị chánh em nào thì nó như kênh thông tin giải trí thông thường tạo hiệu quả là được biết đến, rồi từ đó kết nối đến Quán ở Lốc Yahoo hay WP gì đó nếu chuyển Quán, thì các Cô cũng chẳng có đếch gì phải lăn tăn con bà nó sợ. Dù nick FB với thông tin thật nhưng tạo nick ở Yahoo Plus thì muốn ẩn danh thì đặt nick mới thôi. Tuy nhiên, các Cô cũng nên hiểu FB được Bê Tê Xê học hỏi từ nước mẹ ngán FB vì nó là cách cho những việc tỉ như các cô phát động một ngày đẹp trời nào đó đồng loạt mỗi cô tụt quần đái bậy ở nơi công cộng mà đéo sợ phạt 50k hoặc không thể đủ tự vệ phường đi ngắm chim ngắm bướm các Cô cùng 1 lúc. Đó là lý do FB bị chặn ở Lừa. Nhưng càng chặn thì các Lừa càng háo hức để vào hơn và đến lúc cấm không được thì sẽ phải mở thôi, qui luật rùi.


dorolafuzz (859)

Chào Trung Tướng và toàn thể vàng son cùng các bựa,Lâu quá mới vào lại quán, đọc mất 2 ngày mới hết các bài chính, còn CÒM thì chịu không đọc hết được, công nhận đọc Yahoo Blog chuối kinh!Hôm nọ TT nói vụ làm Flash cho Asinerum, $-Phút đợt này cũng cần viết một cái Game cho Flash, TT hoặc bựa nào có địa chỉ tin cậy làm Flash Game ở VieejtNam thì bắn cho $-Phút cái contact. Tìm trên Net cũng nhan nhản nhưng không biết bọn nó có làm tin cậy hay không.Vàng son, bựa nào hoặc TT biết thì giúp đỡ cho $-Phút cái nhé!!! Danke in Voraus, Thanks in advance, Merci d'avance, Gracias por adelantado, Grazie in anticipo, Ευχαριστώ εκ των προτέρων !


minhhuong (860)

@donkey : mò ra cái share link rồi, còn note vẫn loay hoay.



liutiu (861)

Lừa trong nước muốn truy cập facebook tạm thời xài tạm cái nì:
http://www.ultrareach.com/



An Hoang Trung Tuong (862)

Zì kínhyêu hãmlìn của các cô dã zìa hehe mệt quá di.

Hehe Zì rất fấnkhích khi các cô dã có ýthức rõrệt nhằm hỗtrợ Zì trong sựngiệp Khai Sáng. Dịt mẹ quả hông bõ công Zì chưởi hehe vãi mả qua nay.

Zì chưởi các cô vì mụctiêu triềnbá Quán Bựa không dạt dược kếtquả như zựdịnh, chứ thực ra zững thànhtịu của Quán dâu có tồi.

Tỉnhư các cô so mới Cà Fò nhế, bển có khoảng 7,500 thớt và 142,000 cồng. Tính trungbình chưa tới 20 cồng một bài, consố nầy ở Quán Bựa gấp trên 10 lần (62,000/290), dấy là chưa kể 10,000 jảnhời của Zì tính gộp trong số các cồng. Chấtlượng cồng tạm chưa bàn nhế.

Nếu tính riêng bốc Chánh-Xã quantrọng nhất Cà Fò, thì bển cũng hông so dược Quán Bựa (khoảng 40 cồng/thớt). Chỉ có bốc Kinh-Thị của Cà Fò mới dạt số cồng/thớt xấpxỉ Quán Bựa, nhờ các thớt Vàng, Tệ zàizặc vài ngàn trang.

Nếu tính số vìu cho từng thớt, Cà Fò cũng còn khướt mới bằng Quán Bựa. Bển trungbình dạt chưa tới 3,000 vìu/thớt, trong dó Quán Bựa dạt 7,500 vìu/bài.

Zuy có sốlượng khách của Ca Fò thì hơn hẳn, Zì doán gấp khoảng 10 lần Quán Bựa, dấy cũng là mụctiêu của Quán hehe mà mãi các cô déo vươn tới.

Zưng diều mần Zì tựhào nhất, là ngônngữ Bựa, tutừ Bựa, fongcách Bựa, trithức Bựa, tưzuy Bựa, quandiểm Bựa dã triền vầu hầuhết các forum tríthức nơi zững tay biên chủlực, và ảnhhưởng không nhỏ dến lối biên bài của không ít nhà bấu chínhthống lềfải hehe.

Dó không fải là thànhcông hay sâu?


An Hoang Trung Tuong (863)

@Cô Dô La Fút

Hehe chầu chầu cô di dâu jờ mới thấy mặt. Zì biết nhiều thằng mần Flash Games ở Lừa, zưng thúthực là chấtlượng như \./, Zì déo zám jớithiệu, cô thử bốt yêucầu lên coi bọn chiênja ITer như Tìu, Bín, Zũng Hói, Mán Oa.. có dú dược hông thì dàmfán mới bỏn.

Còn Zì hehe, nếu mần Flash thì tuyền thuê bọn Ấn mới Nga hoặc Dông Âu thôi.


minhhuong (864)

Hố hố, có 1 đứa bạn mình ấn nút like quán bựa trên cái link vừa share




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-16 22:19

Em thấy chưa, có di thì có dến hehe.


Riêng tư (865)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (866)

Hehe Zì hôm nay khá là vui vì tuy Lài Mồm Thối úm Zì từ mấy hôm liền zưng déo thằng nầu hạ dược Zì hehe. Zì bốt cho các cô Công thứ 10 trong Thập Minh Công nhế.

Tên công nầy là Thạch Hóa Công.

Dúng như cái tên nó, các cô fải biến thân các cô thành dá dể thựchiện Công nầy.

Ngiã là mọi nơi mọi lúc, nếu cóthể, các cô cương cứng mọi cơbắp trên người, dặcbiệt là Háng, Cổ, và Nách.

Dơnjản thế thôi hehe.


An Hoang Trung Tuong (867)

Ui Zì buồn ngủ quá. Di ngủ tí zậy coi dá banh thì chém tiếp hehe.


Dragonfly (868)

Địtmẹ Zì Thối  ,mấy hôm rày anh thân ái,júp đỡ thế úm Zì đéo đâu Zì mới ngóc đầu lên được chớ. Anh đăng ký bên FB rồi đới.Địtmẹ xem anh đến với Zì và Koán Bựa hồn nhiên như thế lày lày. Hệ Hệ


minhhuong (869)

Có quá nhiều Bựa viên hỏi em cách thức để vào FB !!!

Liutiu với lị các IT viên đâu rồi, hướng dẫn cách đổi DNS hay cái đéo gì đấy cụ tỉ lên quán cái

Em cám ơn trước

Cái link của liutiu nó xin serial number thì bố ai dùng được ?



Riêng tư (870)

Bình luận riêng


dorolafuzz (871)

Hallo Trung Tướng, Vàng Son mấy cả chibộ Bựa,Danke TT vì đã có tgian trảlời cồng nhé!!!Quảthực là $-Phút không muốn làm xịn gìhết, chẳngqua cái Game này cho lên Facebook để lấy vài kếtquả thựcnghiệm của một cái nghiênkíu riêng của mình. Vì thế mà yêucầu là làm nghiêmtúc tincậy. Giá cả thì mình cũng thoáng, không phải là dân còkè gì nếu hợp.Ýtưởng thì đã có nhưng mà chưa làm Flash baogiờ, thờigian lại hạnhẹp cho nên muốn kiếm người giúpđỡ.Yêu cầu không đặcbiệt chỉ là dạng Game như Snake hoặc là Finger training mà cộng thêm modify lại chútchút. Ai mà có thông tin gì liênquan hoặc hứngthú thì xin liênhệ với mình qua: dorolafuzz@yahoo.comBeste Grüße,P/s: Bốt trước quên từdính, bốt này đã có lưuý, hà hà!



vô thần (872)

Đây là 1 trong những cách dễ nhất để vào FB

Chi bộ paste vào trình duyệt địa chỉ này 

http://www.lisp4.facebook.com/

Xong...ngon ơ hehe

Nguồnhttp://www.longvuit.com/tin-tuc/meo-vat-thu-thuat/446-cach-vao-facebook-cuc-de-khong-can-thay-doi-dns-sang-opendns-va-google-public-dns-.html?joscclean=1&comment_id=1689http://www.longvuit.com/tin-tuc/meo-vat-thu-thuat/446-cach-vao-facebook-cuc-de-khong-can-thay-doi-dns-sang-opendns-va-google-public-dns-.html?joscclean=1&comment_id=1689http://www.longvuit.com/tin-tuc/meo-vat-thu-thuat/446-cach-vao-facebook-cuc-de-khong-can-thay-doi-dns-sang-opendns-va-google-public-dns-.html?joscclean=1&comment_id=1689



Già Không Đều (873)

Xem cách đổi DNS vào FB

 

http://www.vatgia.com/hoidap/3944/148508/huong-dan-doi-dns-de-vao-facebook.html

 

Không được thì dùng Ultrsulf cô gì vừa quăng lên đới.

 

Sành điệu nữa thì mua mẹ cái phần mền Hide IP chiên nghiệp tầm 30 Tơn/ 1 năm cho nó Bờ Rồ, cũng là cách tôn trọng bản quyền dùng sản phẩm trí tuệ của Tinh Hoa Bựa.

 

Dùng Hide IP, mấy Cô quăng lựu đạn thoải mái như thể Cô đang muốn ở nước mẹ nào cũng được, tùy chọn, ngoài Lừa.



Đéo Bựa (874)

Cách vào FB đây, hiện anh đang dùng và thấy ổn phết.
FB toàn tiếng Việt có buồi gì là khó dùng đâu. Ngày lên vài chục phút là pro hết.



Già Không Đều (875)

Tham khảo chọn mần thử Hide IP các kiểu rùi xuống tiền chưa muộ mấy Cô ah, xem chọn ở đây nhế.

 

http://www.download.com.vn/timkiem/Hide+IP/index.aspx

 

Have fun!


cuchuoiSG (876)

@Hương iêu:
Tặng em cái này vào FB chơi nhé. Dễ sử dụng và thành công mỹ mãn luôn, không lằng nhằng như các cách khác. Đọc kỹ hướng dẫn bên dưới nhé em.

*HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Việc thay đổi DNS Server như OpenDNS hay Google DNS nhằm tăng tốc độ truy cập web, và đặc biệt là sau sự cố Facebook không truy cập được thì việc thay đổi DNS còn giúp cho chúng ta truy cập một số trang web bị cấm.

Tuy nhiên việc thay đổi DNS Server là không phải dễ đối với người không chuyên, vì vậy việc sử dụng phần mềm hỗ trợ người dùng là một biện pháp tối ưu.
DNS Jumper là một phần mềm miễn phí và không cần cài đặt giúp cho chúng ta thay đổi DNS Server một cách dễ dàng chỉ sau một cú click chuột. DNS Jumper hỗ trợ các dịch vụ DNS Server miễn phí như là Google DNS, Open DNS, Ultra DNS, …

dns_jumper
Cách sử dụng thì đơn giản chỉ là click vào DNS Server nào mà bạn muốn sử dụng. Đặc biệt đối với hệ điều hành Vista trở lên thì phải chạy quyền Adminstrator bằng cách click phải biểu tượng của chương trình chọn Run as Administrator:
dns2

có thể tải chương trình tại địa chỉ:  http://www.ziddu.com/download/9888282/Dns_Jumper.exe.html




bonse_vic (877)

http://misaoblog.com/tutorials/cach-khac-phuc-loi-khong-vao-duoc-facebook.html
Muốn vào FB thì theo cái link trên nó hướng dẫn cho là vào được đới. Làm theo cách thứ 4 ý, chứ đổi DNS lọ chai cũng đéo ăn thua đâu


Enterprise (878)

Hehe, công hóa đá của Dì anh chịu. Có phải muốn cứng là nó cứng được đâu? Dì cứ dạy cho bọn tin-tin nhế, hehe.

Mà cứng là cứng thế-nào nhở? Chân, tay thẳng hay co? Cổ thì làm thế-nào để nó cứng? Ngửa cổ? Gập cổ? Cơ hoành? Có nín thở không? Nằm hay đứng? Nếu nằm thì sấp hay ngửa (nhẽ nên ngửa)? Có nhăn mặt? Có nheo mắt? Nhe răng? Cắn chặt hàm? Ép lưỡi lên hàm trên? ...?

Hehe, anh tưởng-tượng Dì tập công này gần nguồn điện chắc bọn nhân-viên nó chạy te-kèn gọi cấp cứu nhở, hehe.



minhhuong (879)

Cám ơn Vô Thần, GKĐ, Đéo bựa, Chuối, Víc vụ fb nhá hàhà



liutiu (880)

@Hương: Đã test lại cái UltraSurf, chạy ngon lành mà, free, no virus.
@Chibộ: Đổi DNS với một số ISP không tácdụng đâu.


Do L (881)

Zưng diều mần Zì tựhào nhất, là ngônngữ Bựa, tutừ Bựa, fongcách Bựa, trithức Bựa, tưzuy Bựa, quandiểm Bựa dã triền vầu hầuhết các forum tríthức nơi zững tay biên chủlực, và ảnhhưởng không nhỏ dến lối biên bài của không ít nhà bấu chínhthống lềfải hehe.

Dó không fải là thànhcông hay sâu?@ Dì...

Thế thì Dì còn dỗi cái đéo gì ???

Văn bựa dùng chao đổi hàng ngày luôn. Nhưng vẫn nhiều bựa đéo tiêu hóa nổi, nhất là bựa SG hiện giờ.

Chúng nó đéo hiểu cái gì luôn.

Không lẽ cứ có 1 thằng hay kon vào đọc hay còm thì phải gào lên hehehe

@ bựa nào hỏi về flash game : đệ bà xã làm GĐ cty chuyên game cho cellphone. Cần cứ hỏi trên này chứ đéo cần mail diêng.

Bà xã anh làm game cho Bill đấy thế đủ chưa ???

Còn như Dì sang mấy nước kia làm game coi như là đéo biết gì về ngành này (chấp Dì gúc)

Chất coi như nhau - Giá coi như nhau nhé thì : Đi xa rất tốn thời gian quản lý, mà thời gian là tiền.

Còn cái này : Game hay cái mả mẹ gì kiểu như mạng xã hội trong Vương quốc của Dì rất hay trong ý tưởng.

Nhưng để ra kịch bản hay và các tuyến nhân vật đan nhau thế nào thì... cho Dì 2 năm luôn mà chưa ra cái kẹc.

Đấy nhé nhà Dì thêm môn này là gần như đủ. Dì đừng trách bựa nào đọc mà đéo cồng. Lý do rất rõ ràng.


minhhuong (882)

@liutiu: thế lúc nó hỏi serial number thì mình phải điền cái gì?



minhhuong (883)

Thế thì Dì còn dỗi cái đéo gì ???@ Do L

-------------

Đã bẩu TT cứ … vừa đấm vừa xoa mà lị

Đấy, anh Rai nhìn thấy chưa, TT đi dậy con đứa khác thì ngon, chứ con TT chắc là stress áp lực chịu éo nổi, bố vừa khó tính vừa cực đoan hahaha



liutiu (884)

@Hương: Giải nén file zip sẽ được file u1006.exe. Run file u1006.exe là OK, không có thấy hỏi serial. Lạ nhỉ! Chibộ có ai bị hỏi serial hông?
Mới test qua cái http://www.lisp4.facebook.com/ thấy cũng được, chưa test kỹ.


Enterprise (885)

Nếu ai ngại xài phần-mềm khác thì vào như cô Vô-Thần nói:

http://www.lisp4.facebook.com/

Anh đã thử: chat được, chơi game được. Nên xài Firefox, hạn-chế xài IE.


gialang (886)

Đmẹ, nói thế thôi, bà dì đừng lo. Theo kinh nghiệm bản thân thì bọn hóng hớt đông lắm. Giống như Jà thôi, hóng hớt gần một năm rưỡi nhưng chưa đủ độ bựa có dám nói đéo gì đâu, chỉ sợ bị chưởi vì tội ngu.
Hôm nay mới thử ngồi gúc toàn bộ các từ ghép của bà dì mới thấy, nếu dùng từ ghép mà gúc thì toàn ra trang của bà dì. Nên nghĩ ra một chiêu mới là các trang của bựa viên nên copy toàn bộ các từ ghép trong các bài của bà dì về để ở blog của mình và để link với trang của bà dì. Như vậy thì bọn nó gúc một phát là ra toàn blog của bọn phản động bựa và có link với blog bà dì để bọn tham khảo.
hehe


Enterprise (887)

@Cô Hương:
Hehe, thấy vậy chứ không phải vậy đâu cô. Anh cũng khó-tính lắm, nhưng khi đụng bà nhà rồi thì, hehe, soi gương không còn nhận-ra mình nữa. Mấy thằng khó-tính, cô cứ làm nũng là bỏn nghe liền, đừng cãi làm gì cho mệt, hehe. Vậy chứ mấy thằng khó-tính thương con lắm, mắng om-sòm chứ rồi cũng chìu còn hơn không mắng. Nhất là những thằng tóc đen trắng lẫn-lộn mới có con, hehe. Cô nên sợ con bị thẳng chìu quá sinh hư thôi, hehe.



Enterprise (888)

@Cô GiaLang:
Cô gúc các từ trong "danh-sách từ dính trong bài" à? Theo anh biết thì thằng gúc tự-động sửa lỗi chính-tả. Tỉ-như cô tìm từ-khóa là [danhsách] thì nó chuyển thành [danh sách] rồi tìm. Chỉ khi-nào cô tìm ["danhsách"] thì nó mới tìm đúng như thế. Anh thử tìm các từ-dính thì kết-quả chẳng thấy trang nào của Dì trong top 20 cả. Nhẽ anh tìm sai? Nếu tìm từ-ghép trong cặp dấu "" thì ít người tìm như vậy lắm.



minhhuong (889)

Mấy thằng khó-tính, cô cứ làm nũng là bỏn nghe liền, đừng cãi làm gì cho mệt, hehe. Vậy chứ mấy thằng khó-tính thương con lắm, mắng om-sòm chứ rồi cũng chìu còn hơn không mắng. Nhất là những thằng tóc đen trắng lẫn-lộn mới có con @ Rai

--------

Rồi, cái đoạn khó tính với cực đoan cứ coi như có thuyết phục đi.

Bây giờ anh Rai nói em nghe, hiện nay anh đã đầu nửa trắng nửa đen, nghĩ tới chuyện sinh con đẻ cái ở tuổi này, liệu anh có hứng thú nổi không?

Đừng nói với em là anh quên béng mất cái thời con anh còn bé tí, anh chị vất vả thế nào nhé kekeke



Enterprise (890)

@Dì:
Anh chẳng biết hôm-nay Dì có vui hay không nhưng dù-sao Dì nên vui. Vì thành-công của Dì là có người tìm-đến, yêu-thích Dì không phải vì danh-tiếng, vì lợi-lộc, vì thõa-mãn những thứ tầm-thường mà vì chính Dì. Một người sống trong lâu-đài nhiều người theo với người sống trong nhà-tranh có nhiều người đến, anh luôn đánh-giá cao người thứ hai hơn, hehe.
Thôi dậy xem đá-banh kìa, anh đi ngủ, hehe.




Enterprise (891)

@Cô Hương:
Hehe, cô đừng sợ vụ chăm con cực.

À, trước-tiên cần nói là người trên 60 tuổi vẫn có con khỏe-mạnh như thường đã, quan-trọng là sức-khỏe người mẹ, hehe.

Cô có thấy nhiều đứa chăm rất dễ, nhiều đứa chăm rất khó không? Vì-sao? Hehe, nói ra sợ cô không tin, nhưng thực là thế: do hợp tuổi. Vì-sao hợp? Giải-thích dài lắm. Đại-khái vũ-trụ và con-người có chung một quy-luật biến-chuyển nên sự tương-tác giữa con-người với nhau không ngẫu-nhiên mà có quy-luật. Nếu làm theo quy-luật thì như cô đi thuyền theo dòng nước, chẳng phải chèo chống gì nhiều, hehe.

Với-lại, chuyện chăm con bây-giờ đâu có khó. Người lớn lại thích con-nít lắm, đảm-bảo hắn sẽ ôm cả ngày. Quan-niệm cha già con mọn không đúng đâu. Bọn còn phải đi-làm, có nhiều nhu-cầu quen-biết làm-ăn tạo-dựng cơ-nghiệp thì mới thấy cực. Còn khi đã có cơ-ngơi ổn-định, làm cha là một hạnh-phúc lớn đó cô. Ai cho hắn hạnh-phúc đó, người ấy hẳn là thiên-thần, hehe.

Anh có ông-anh năm nay 62 tuổi chuẩn-bị lấy vợ lần-đầu này, hehe. Nghe khiếp không?


minhhuong (892)

Người lớn lại thích con-nít lắm, đảm-bảo hắn sẽ ôm cả ngày. Quan-niệm cha già con mọn không đúng đâu. Bọn còn phải đi-làm, có nhiều nhu-cầu quen-biết làm-ăn tạo-dựng cơ-nghiệp thì mới thấy cực. Còn khi đã có cơ-ngơi ổn-định, làm cha là một hạnh-phúc lớn đó cô @ anh Rai

--------

Hahahaha, nghe cái đoạn cha già ôm con cả ngày rất hấp dẫn, em ghét nhất là bố bận quá đéo chăm được con tí nào

Thằng anh họ em vứt 2 đứa con cho vợ, đi làm thì cũng nhiều mà chơi game thì hết ngày nghỉ luôn. Hãm bỏ mẹ.



toi_vua (893)

Chầu chi bộ. Hôm nay nghe chiện từ miệng người thật chết cười. Có con em bẩu đang mơ thấy cả lớp chạy đi đón Bác Hồ mà mình thì bấn loạn không thể nhúc nhíc được rùi..tè ngon như chưa bâu giờ được tè. Đang khoan khoái chuẩn bị kéo quần lên để chạy ra đón Bác thì bị đánh thức dậy. Hóa ra là mơ, thằng chồng ướt từ đầu tới chân. Hôm đó đúng 10 ngày sau khi cưới...


alain_alone (894)

Chào Zì thối cùng chi bộ bửngtửi !!!

Anh từng giớithiệu anh là bầncốnông gộc nên cần đéo gì cồng cũng như chửi nhau nhể :D

Trên dưới 5 năm, anh hay vào X phò hónghớt, thủa ấy anh thích tên Sản thối mơnman mơnman và bên cạnh đó còn có Zì kèn teo, Kiếm, Mán ... Nghĩ lại chết cười mới tên Zì, đèo mẹ chiến không lại người ta chơi bẩn reg nick khác (titoatitoe) làm chân gỗ, nhưng được cái cuối cùng cũng thú nhận vì bị quầnchúng bócmẽ, anh khen. Anh hóng ở quán này từ hồi Zì còn mãi lo PR bên X phò. Anh thấy ở đây chỉ hónghớt là chủ yếu chứ khó làm nơi bànhtrướng để sinhhoạt tốt vì tính tươngtác cũng như thờigian thực đéo có, muốn theo dõi thamluận cũng tốn khá nhiều thờigian lật cồng cũng như tìm kiếm.

Anh 8x đời đầu tuổi mùi, đang ở Q.7 phố Ông cụ : 1vợ - 2con- 3tầng- 4bánh. Nghề anh hiện tại là cạp đất qua ngày.



An Hoang Trung Tuong said to alain_alone 2011-01-17 05:24

Địt lồn mẹ cả họ nhà cô, con bầnnông giẻ rách.

Cô đã bị đuổi vĩnhviễn khỏi Quán vì tội vukhống. Địt mẹ nhà cô chứ Zì zùng ních Titatitoe làm chân gỗ bên Cà Phò bâugiờ? Đồ vôlại.

Quán Bựa chẳng thà đéo có mống nầu vầu còn hơn chứachấp thứ chó ghẻ hạđẳng như cô. Cút ngay và đừng bâugiờ để Zì nhìn thấy mặt.

Địt lồn mẹ cả họ nhà cô. Vác 3 tầng 4 bánh của cô về mẹ Cà Mau mà khoe hàng với bọn chăn vịt ý. Địt mẹ hãm vôđối.



voong ngau pin (895)

Hàng chục năm sau, có ngƣời quen biết anh Trỗi ra bắc kể rằng anh ý đếch phải tên Trôi, cũng đếch phải Trỗi, mà tên là Trời. Chết mẹ. Bi giờ thì không cải chính đƣợc nữa, anh Trời ạ.

vãi cứt vì cười thưa lão dì lồn



gialang (896)

@ Cô Roai
Đúng là phải bỏ trong ngoặc " " mới tìm ra được.



Phang_Phập (897)

Lịt pẹ các lồng chí cái cho thơm alo, đang bàn về áo Na-to mới Tông dật dép Lào thì bụp phát vụt con mẹ nó dăm trang  anh đi đám cưới 3 hôm về đọc toét mắt.Hãm nhể. Thôi anh đưa vài cái ảnh về áo Na-to nhế, anh vưỡn thỉnh thoảng mặc vầu mà.
1. ÁO Na-to

Thêm cái cho rõ nầy



Phang_Phập (898)

2. Thêm cái đồ kỷ niệm nầy nữa nầy, con nầy là lê AK47 lắp ở đầu súng, dưng sau khi anh về Việt anh tháo mẹ nó ra làm kỷ niệm, giờ anh vưỡn để mấy thứ trên xe như áo Na-to để thỉnh thoảng đi chơi miền núi lạnh có cái mà mặc và 1 con lê AK nầy bọn tông dật nó đòi đổi súng kíp anh anh chả thèm, bền vô đối, để chẵn 10 năm dồi mà không gỉ sét, tiên sư bố bọn Nga ngố, luyện thép mà bền thế.
Lịt pẹ cái già hú 4`, léo úp được ảnh, xem tạm đây.



Dragonfly (899)

 Thêm cái đồ kỷ niệm nầy nữa nầy, con nầy là lê AK47 lắp ở đầu súng, dưng sau khi anh về Việt anh tháo mẹ nó ra làm kỷ niệm, -----------------Cái của Phập dân Fòng gọi là lê 5 tác dụng,cái này có thể làm kéo cắt dây thép gai ngọt phết. Thời thởi còn húng chó anh có 1 cặp đủ cả vỏ gỗ phuýp mới toe. Địtmẹ cu bạn mượn đi chiến nhau đâm người, lúc bị cam đuổi vứt mẹ nó mất. Còn lại 1 cái anh để dành bao giờ gặp Zì Thối đâm ví dụ 1 cái vầu mông cho cỏn đi chấm phẩy nhẽ duyên phết. Hệ Hệ


Bất MInh (900)

gúc toàn bộ các từ ghép của bà dì mới thấy @ Cậu Già
Cụ có webblog riêng, thỉnh thoảng có dùng những khái niệm mà theo thằng gúc thì chỉ có ở blog của cậu Dỉ, thì Cụ dẫn link về đây. Ví dụ như khái niệm "thời thiên đàng" khi gúc thì blog này đứng hàng thứ ba, đại khái thế.
Cụ đề xuất cậu Dỉ và cô cậu xem xét lại các khái niệm đặc biệt riêng của quán rồi khi viết bài trong các forum, các blog... thì đặt links đến các trang kết quả tìm kiếm của thằng gúc, như vậy cũng là tiếp thị nhẹ nhàng ... 
Chẳng biết cái thằng 360+ này có cho phép làm tag không, nếu có thì các khái niệm này cần đưa vào tag cloud để thằng gúc dễ tìm. Còn không thì nên dọn quán đến các chỗ có nhiều tính năng hơn. Lâu dài nhiều khách mà quán sập xệ thế này thì vứt.
Cụ có cái FB lâu lắm rồi nhưng cũng vứt vì nhảm quá, nhiều tên đâu đâu vào lảm nhảm chán lắm. Nhưng chỉ để dẫn links quán thì OK. Để tìm lại.
Lập cái webblog riêng không khó, weebly.com cung cấp công cụ làm web cá nhân rất tốt, đơn giản, trực quan...


Paul Liang (901)

Tổ sư bố chi bộ khắm, có cô nào biết thủ thuật gì để anh đéo phải hóng hớt từ bờ rào không nhỉ Con bà cái bọn FPT chó chết, ngày xưa anh mua chứng của cổ hơn 200 đỵt con mẹ nó bây h chán chả buồn chết


tieuthithi (902)

Các lão hướng dẫn hộ cái , đã thử đăng ký theo cái http://www.lisp4.facebook.com/ mà vẫn không được là sao ? khi nhập email vào rùi nhấn đăng ký thì nó cứ bẩu thế này :
"Địa chỉ email bạn điền vào đã bị vô hiệu hóa. Liên hệ với disabled@facebook.com để giải quyết các khúc mắc."
Củ cà rốt đéo chịu được he he


tieuthithi (903)

@Bônsevic : dùng theo cách số 4 của hắn khi đao ultra surf  nó lại hỏi serial number , thì rốt cục lại vẫn không được, đèo mẹ thần kinh mất


tiểu bần nông (904)

Địt con bà chi bộ. Đã bảo từ trước cái vụ PR quán bựa rồi đéo nghe. Nếu nghe theo em từ năm ngoái mần cái quép quabua.com thì đến giờ là ok rồi. Bà Zì hãm lìn đéo chịu nghe. Ah, sao bà zì hôm nào húng thế nhĩ, động kinh àh. ==Cô đã bị đuổi vĩnhviễn khỏi Quán vì tội vukhống. Địt mẹ nhà cô chứ Zì zùng ních Titatitoe làm chân gỗ bên Cà Phò bâugiờ? Đồ vôlại. @ Zì


ketui (905)

Đây! gửi cho các đ/cnào xài mạngFPT sửdụng khi vào blog:
http://chiplove.biz/family/showthread.php?t=165671
Địtmịa thằng FPT. Đi chết đi!


Phang_Phập (906)

@Dờ ra gông fờ lai:
Lê nầy là gắn ở súng xịn có 5 tác dụng - Đâm, cắt chặt, cưa, Dũa, Kéo cắt dây kim koạimà chả lầm sâu, bền vô đối, thủa anh đang ở rừng già Lào cắt chặt, cưa đủ cả mà vưỡn sáng ngời, lịt pẹ cái bọn Nga ngố luyện kim phát triển VÔ đối. Đưa về Việt có thằng gạ bẩu mày đổi cho anh 3 chỉ vàng hồi hổi, anh chả thèm, sau đó có thằng nó bẩu anh giả mày 2 trẹo anh chà thèm, he he he. Có lần mang ra khoe mấy kụ lính già giờ mần sếp cứ nằng nặc đòi mua bằng giá con Nokia Siroco anh chả thèm, he he he, đồ kỷ niệm của anh thì vô giá mẹ.

Thêm cái



Phang_Phập (907)

Nhìn tổng thể





Dragonfly (908)

@ Phập---------------Con của anh vứt hơn 20 niên không dùng nên hơi cũ tý , con này có sát khí roài. Mà Phập sâu đồ lạnh hay sâu Bim hàng hiệu đấy. Hệ Hệ


bonse_vic (909)

Thi còi@ Anh dùng có thấy nó hỏi đéo gì đâu nhở. Mới check lại vẫn ok mà


Dragonfly (910)

Địtmẹ .nhân Phập nói về đồ chơi anh cũng góp ý Chi Bộ tý chút. Tốt nhất là đéo nên sưu tầm mấy thứ sát khí này nhất là Bựa nào nóng tính . Nhiều khi oan gia vì những chuyện đéo đâu. Anh có cu bạn ở Fòng tính hiền lành cực,sưu tầm đôi kiếm Nhật ( đã có sát khí). Địtmẹ ,cãi nhau chuyện vớ vẩn bị hàng xóm nhà đông con trai đầu gấu ép quá,bình thường nhịn được. Nhưng có kiếm đéo nhịn được ,cỏn xả rơi tay em ẻm rồi nhập kho hồn nhiên như thằng điên. Hệ Hệ


Paul Liang (911)

@ketui:
Cảm ơn cô, anh đã mần được rồi, sư bố cô


dark30 (912)

Anh có cu bạn ở Fòng tính hiền lành cực,sưu tầm đôi kiếm Nhật ( đã có sát khí).@Lài Dồn
Kiếm nầy chăng, hehe


Dragonfly (913)

Đặc------------Chính con mẹ nó xác. Kiếm này chém 2 tay thì đầu Đặc rơi cái rụp, máu fun thành ngòi như vòi mát xa. Hệ Hệ


Lagavulin (914)

@cô đạc: thằng bạn cô ngu chết mẹ, có siu tầm kiếm Nhật, có chơi kiếm Nhật thì phải nghiên cứu chứ. Địt cụ cô và thằng bạn cô, 3 cây kiếm đặt trên giá đặt ngược hết mẹ nó rồi, đồ bần nông, vậy còn ráng chụp hình đi khoe nữa, địt cụ cô phát nữa.


LUUMANH (915)

Ơ địt mẹ thằng Mặt\()/ mãn tinh hay sâu mày lại chửi em nó vậy, để em nó thể hiện xém tý tinh hoa hẵng, anh thấy nó bẩu theo đuôi hóng cứt mày mãi đấy thây, còn khoe tầng với bánh chắc ý định đong gái với thể hiện tinh hoa ra đằng lỗ đít . Chửa chi Mặt\./đã đuổi nó zậy hay có nợ nần gì nhau  zậy Mặt\()/

Cám ơn chi bộ khốn nạn dưng thật. món nét niếc anh zốt đặc, làm theo các cách của chi bộ zậy cũng có vào được thằng Fắc Bục cặc đâu . Chi bộ làm khổ anh hì hục hì hục các cách từ sáng đến trừ như thằng Mặt\./ liệt dương quay tay mà vẫn đéo vầu được. Địt mẹ bọn Nét Lừa dứt mẹ nó hết cáp cho Lừa hẩn đi hay anh chết mẹ nó đi nhở



LUUMANH (916)

Cậu nào có con 3 cạnh cho anh ngó tý cho đỡ nhớ



Dragonfly (917)

@ Manh----------Thích không anh gửi cho cả 3 cạnh và lá lúa, thêm cả mấy con tông phát rẫy của bọn tông dật, hay là vũ khí hạng nặng của bọn chíp HP chơi là ống nước đập bẹp mài sắc lẹm ,đánh nhau như Thủy Hử. Hệ Hệ


tieuthithi (918)

   Mất mẹ cả buổi trưa mà vẫn chẳng làm được cái gì , chết  tiệt
@Bônsevic :- thử cách 4 không  đc vì khi đao cái ultra sulf về thì nó  lại hỏi serial number mà chả biết là cái khỉ  gì
- Thử cách 5 thì  nó bẩu như sau :
Làm theo các bước như cách 1 tuy nhiên thay vì điền IP của OpenDNS ta điền vào 2 ip sau8.8.8.88.8.4.4Nhưng thay ntn ? xóa toàn bộ cụm số cũ, hay chỉ thay 4 số cuối  thôi ( thử xóa thì nó lại hiện lên 3 số đầu khác hẳn )@Liutiu : làm sao mà khi đao mất cứ cái gì về nó cũng hỏi serial number là sao ?


dark30 (919)

@Cô Lìn: Mệt cô quá đi, cứ gâu gâu như đúng rùi í


Đéo Bựa (920)

Bựa nầu quản lý nick An Hoang Trung Tuong mới cả page Quán Bựa bên FB chú ý nên thống nhất dùng 1 cái chính thôi nhế. Theo anh nên dùng cái Quán Bựa vì ko giới hạn người "like" còn cái An Hoàng Trung Tuong như 1 user nên sẽ có hạn chế số lượng "friend".

Có mấy bài cốp sang đấy rồi thì thêm luôn link cuối bài dẫn sang bài gốc bên này luôn đi, nhiều thằng nó đéo biết link ở chỗ nầu đâu thì PR thế đéo nầu được. Khi nầu có bài biên mới mà cốp sang thì thêm dưới bài 1 câu là "Nếu cần chửi tác giả thì sang...." tránh tình trạng còm chửi nhau bị loãng sang 2 bên. Thằng Da hu Lừa này mặc dù như buồi nhưng hiện giờ nó vẫn là sào huyệt bựa chính thống cho đến khi nầu Dì Bựa muốn chiển.


An Hoàng Thiếu Tướng (921)

Địt mẹ chi bộ hãm lồn chó để mặc em Thi kêu gào có nhõn vụ không vào được Facebook thế kia à?

Địt mẹ thế mà thằng đéo nào cũng ti ta ti toe ta đây IT đéo gì, có mà ai lồn địt mẹ. Thím mà là các cô thì hehe đầu tiên phải tự thẻo dái thối, rồi tự tay bón cho con cún ăn, dái các cô đem cho chó ăn cũng là còn may chán hehe

@Em Thi:

Đầu tiên, em vào link sau:

http://hotspotshield.com/

Dồi dòm sang bên phải, chọn "download latest version" (tải về bản mới nhất về).

Tải về xong xuôi em cứ nhấp chọn "next" "next" để kệ mẹ nó tự cài vô máy tính em (yên chí đây là phần mềm thân thiện hehe).

Sau đó thì hehe bật nó lên trước khi vào trình duyệt. Xong. Từ nay em có thể vô mọi website bị Bê Xê Tê chặn hehe



An Hoàng Thiếu Tướng (922)

Địt mẹ mình lụy gái chiều gái o bế gái tao nhã hết mức với gái mà sao con đéo nào cũng đéo cho nắm tay chứ chưa nói là ịch ịch nhở?

Địt mẹ đúng là số con Lừa. Số con Lừa thì khổ hơn số con dòi một trẹo trẹo trẹo lần!


Đợt vừa rùi sốt thủy đậu đéo có lấy một mống gái a-lô hay sms hỏi thăm địt mẹ tủi thân khóc tấm tứt thủng mẹ gối...


An Hoàng Thiếu Tướng (923)

Huhuhu tui khổ wa đi tui khổ wa đi!!!!!!


An Hoàng Thiếu Tướng (924)

Em Thi đừng phí công đổi DNS, hehe trò ý vô tác dụng trước đợt firewall lần nầy của Bê Xê Tê hehe.

Cứ dùng phần mềm (free - đéo đòi serial number như cái của Lài Thối Mồm cung cấp) của Thím là OK hehe



liutiu (925)

@Tieuthithi: Khi đao bất cứ cái gì cũng hỏi serial number có thể là lỗi phần mềm download. Chụp cái ảnh thì dễ hướng dẫn hơn.
Cần trợgiúp thì liên hệ qua YM nhé: liutiu@ymail.com
Để vào FB, đổi DNS không tác dụng đâu.



Đéo Bựa (926)

Em Thi Còi thử dùng cách này xem:
Thay DNS cho máy: sử dụng OpenDNS, bao gồm 2 DNS sau:

    208.67.222.222

    208.67.220.220

    Sử dụng DNS của google:

    8.8.8.8

    8.8.4.4

    DNS của Norton

    198.153.192.1

    198.153.194.1

 

ta cần phải làm thêm 1 bước nữa để kết nối login thẳng đến facebook.

Sửa file hosts của windows:

 

Bạn vào thư mục C:\Windows\System32\drivers\etc có 1 file tên là hosts (ko có đuôi). Dùng notepad để sửa, thêm vào như sau

 

    125.252.224.88 facebook.com

 

    125.252.224.88 www.facebook.com

 

    69.63.181.12 apps.facebook.com

     Save xong là vầu chém gió thôi.

     Nguồn đây.




Bất MInh (927)

@Cô Thi,
Dùng cái này..... www.lisp4.facebook.com .... nhớ phải đánh cả ba chữ "www" nhé. Phải kết hợp với add thêm cái DNS của thằng gúc nhế. Phải phối hợp hai cái này thì chạy mới mượt được.
Còn add DNS thì cô Thi xem cái clip này nhé. Cụ dùng cách này tốt phết 



An Hoàng Thiếu Tướng (928)

Hehe ở quán Bựa cứ phải chưởi phát thật kêu thì gái mới có quà.




DG (929)

Thiếu, thế mẹ nầu anh cứ nếch nếch liên tục rùi bòm một phát tắt ngúm khởi động lại là sao hả Thiếu? (nó chạy chưa xong đâu nhá!)

Đèo mẹ trình IT dư quặc nên khổ thế nài hả trời, từ sáng tới giờ hông xong được cái phây búc củ \./! hehehe!


DG (930)

Hehe Thiếu ơi mần thơ cua gái đi chứ dòm vô thấy toàn cài mới đặt loằng ngoằng dư này anh nổ đầu lâu mẹ!


ongcu69 (931)

Thank chú Thiếu I-ốt phát.


An Hoàng Thiếu Tướng (932)

Dái Ghẻ nói thế đéo nầu? Thím chưa thấy phần mềm nầu dễ xài dư ông Hotspot nầy, địt mẹ bật lên phát là ổng chạy bần bật bần bật, chạy ngầm ngay trong trình duyệt ý.

Địt mẹ còn nếu cô Ghẻ gặp any further problem thì tự giải quyết đi chứ Thím có viết ra nó chó đâu mà hỏi hỏi cái \,/ gì hố hố

@Cụ Chín:

Thank cái lồn \./ mẹ cô!



otocu (933)

Cách của Thiếu vào FB là tốt và dễ dùng nhất. Thanks chú Thiếu.
Địt mẹ bọn Bê xê tê phát cho đỡ ngứa mồm. Địt mẹ cái bọn mà cái lờ gì cũng cấm.



An Hoàng Thiếu Tướng (934)

@Ô Tô Cũ:

Địt mẹ thank thank cái lồn cụ cô. Tại sâu lúc em Thi gào lên thì đéo ai giúp hả hả hả? Địt mẹ các cô là gay hay lét mà hãm lìn quá thể độ, các cô đối xử mới gái dư thế thì ăn lồn đi.

Địt mẹ Thím cũng chỉ hỏi thằng Gúc để ra ông Hotspot thui, rõ chưa?



DG (935)

Thiếu Thiếu, mầy trình IT cao mầy chỉ anh phát, anh muốn tải hàng loạt những cái ảnh mà anh đã tống vào photobucket thì có cách gì hông? hướng dẫn anh cụ tỉ mới nhế!

Thanh hắn trước, hehe hông giúp anh chưởi cho sập mả!

Còn món nếch nếch kia thì anh hông dám thử lại nữa, vì mới tiếp tục lại bòm phát, xịt, anh phải khởi động lại lần nữa rùi!

Chắc do máy trục trặc, hehe đéo dám gọi bọn lính IT sang vì hông muốn nó biết mình mất cả buổi khi sáng tới giờ loay hoay phây búc để vầu Bựa quán, hehe! Ngượng nắm!


An Hoàng Thiếu Tướng (936)

Địt mẹ ỉa quả thơ siêu thực tặng chi bộ hãm lìn:

Ngày Hãm Lìn

Địt mẹ chường mặt ra mặt đường dài bất tận nhựa nóng chảy tựa số phận loài thiên nga cụt đầu

Da sần sùi bỏng rát dững đau đớn hoài nghi ngờ vực không nơi nương tựa không ai che chở

Địt mẹ lưỡi nó nếm được vị máu

máu chảy không ngừng nghỉ từ hốc mắt lỗi mũi lỗ tai cuống họng

mắt nó tối sầm vì bị con kền kền móc mất

niềm hạnh phúc khôn tả của kẻ mù khiến nó không còn thấy chua và mặn

thay vào đó là vị tanh nồng còn lại của nước thải nhà máy...

Bóng bầy thiên nga chìm dần chìm dần

Thiên nga đã hóa đen...



An Hoàng Thiếu Tướng (937)

@Dái Ghẻ:

Kệ mẹ cô Thím đi uống bia cỏ đây! Chúc vui vẻ hehehe!


Dĩ nhiên gái nhờ giúp thì hehe Thím luôn có mặt anytime hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (938)

Địt mẹ thơ là gì?

Thơ là trò giải trí mất thì giờ và vô giá trị (còn đéo bằng online game hehe) và đéo đem lại tý ty lợi nhuận nầu sất. Thằng nầu đem thơ nâng tầm hố hố sự nghiệp thằng lồn ý đích thị lừa đảo nuôi mộng đéo gì chả biết hehe.

Tóm lại, thơ là thứ hãm lìn vô vị nhất quả đất này.

Dĩ nhiên định nghĩa đáng buồn nầy chỉ áp dụng cho xứ Lừa thui. Lừa mà, tránh thế đéo nầu cứt đái.

Địt mẹ thơ Lừa cùng tuyền thể bọn thợ thơ Lừa. Thím mà mần Lãnh Tụ món đầu tiên Thím cấm là thơ, địt mẹ xứ Lừa cần lái xe taxi, thợ khuân vác và công nhân nhà xí, chứ đéo cần bọn thợ thơ lừa đảo hãm lìn chúng mài địt mẹ chúng mài!



An Hoàng Thiếu Tướng (939)

Tại sâu một thằng thợ thơ Lừa dám ngồi nhà rặn chữ nghĩa thối dư cứt nát, trong khi thằng hàng xóm chịu khó xách hehe Wave Tầu ra đầu ngõ mần xe ôm kiếm thêm thu nhập cho vợ con thẳng?

Vì thằng thợ thơ là thằng bần cùng chó má chứ còn sâu nữa hố hố hố hố



An Hoàng Thiếu Tướng (940)

Đù má Thím căm thơ dư Ông Cụ căm Công Giáo, dư tướng Loan căm bạn 7 Lốp hehe phê quá đi!


minhhuong (941)

Chibộ add em trên FB đi nhá, nhắc lại này: huongn57@yahoo.com



An Hoàng Thiếu Tướng (942)

Địt mẹ bây giờ Thím phải gào một mình trong khi có 23 cái đầu lâu đang theo dõi quán. Ui địt mẹ ngày hôm nay không hãm lìn, vì nó đã vượt giới hạn của hãm lìn từ rất lâu (@AHTrungT).


minhhuong (943)

@Thiếu: 23 cái đầu lâu í đương chúi múi vầu cài với đặt để vào FB.

Vào được thì nhớ add em đấy nhá: huongn57@yahoo.com

Kekeke tranh thủ liên tục liên tục



An Hoàng Thiếu Tướng (944)

Hehe cô Phập khoe BMW làm Thím GATO khéo ghê ha. Thím moi lên bốt lại cho Bựa viên khác thấy:




An Hoàng Thiếu Tướng (945)

Hehe các cô nên mần FB nhanh nhanh, để vào ngắm quả avatar chân dung em Bắp Ngô vàng son da rám nắng đi chân trần trên bãi biển Dinard Phớp nhợn, khoác hờ hững chiếc T-shirt rộng quá khổ màu trắng sũng nước ôm lấy bộ ngực nhú cao dư hai quả chanh hehe. Và dĩ nhiên phía dưới không có gì hehe

Tóc thì hi-li hehe, mỏ chu chu khiêu dâm mọi nhẽ. Tay thì cầm Canon hehe

Mời các cô vầu xem, mời mời!



minhhuong (946)

Hahaha, sư bố Thiếu Bựa quảng cáo hài đéo chịu được.



An Hoàng Thiếu Tướng (947)

Đây, em Bắp Ngô của quán ta trên FB sexy kiểu này, dĩ nhiên là với cường độ cao hơn nhiều:






minhhuong (948)

@Chị Thi vào lốc em mà xem em kê lại rồi nhá, xời, giờ link quán bưa không bị chui dưới đít nữa mà lên đầu hẳn hoi kekeke



minhhuong (949)

Sao nghe quảng cáo là trên FB bọn nó chơi game gì gì ??

Đâu chibộ ai rành vụ này chỉ chỏ em cái, éo hiểu ở đâu.

Ờ mà vụ Note, mò ra rồi keke



tiểu bần nông (950)

Lạ nhỉ ???Chỉ có cái chuyện vào FB thôi mà chi bộ nhặng xị mẹ nó lên thế ahchỉ cần dùng UltraSurf thôi cho nó đơn giản. Đao về, lích cái chạy khỏi mắc công làm gì cho phiền nếu xài IE hoặc xài Chrome. Chỉ cần nhớ một điều là tắt UltraSurf trước khi tắt trình duyệt.Thế nhé, có ai có nick FB hông kết em mới 


Tu Yen (951)

Thỉnh thoảng "còm" nhưng có thấy đâu? Chắc tại Yahoo lừa? Có hôm làm 10 phát mà vẫn thấy Yahoo nó báo:
Lỗi
Không xử lý yêu cầu của bạn được.
Lần này hy vọng những lời có cánh này sẽ tìm đến chi bộ ...



trời mưa kẹt xe (952)

Hiện giờ có 3 cách vào được facebook
1. Vào bằng trang www.lisp4.facebook.com, cách này có nhược điểm đéo đọc được tin tức mới xuất hiện ở cái notifications.
2. Dùng tools, phổ biến nhất là 2 cái ultra suft và Hotpot Shield, dùng 2 cái này bật lên thì hơi nặng máy và ảnh hưởng đến 1 số cái ct khác chẳng hạn như khi Chú đang đao xếch bằng torrent là nó đỏ quạch mẹ luôn.
3. Config thẳng vào file Hosts của hệ điều hành, cách này Chú đang dùng, vào facebook ngon lành như trước thủa kháng chiến.
http://www.mediafire.com/download.php?688asj6ecfo1ydq
Các cô các dì nếu ngại config thì cứ vào link này down cái file hosts Chú đã sửa xong quẳng mẹ vào chỗ này -
Windows\System32\Driver\Etc\ - Là xong
Chú chúc các cô các dì vào facebook ngon lành nhế



trời mưa kẹt xe (953)

À, nếu các cô các dì nếu chỉnh file hosts thì nhớ log off log on máy nhế


Italiano (954)

@cô Phập, cô Lài
Nhìn quả army knife bồi hồi đéo tả! Mấy lần dọn nhà giờ chả thấy nó đâu nữa.
Bọn bỏn (Bayonet) giờ bán ở đây!




Tu Yen (955)

Được rồi!
1. Con đường dẫn đến quán bựa:
Lâu rồi, chả nhớ nữa có xem bài về Đồ Sơn, Non-Bựa version, ở cái trang nào đó chả nhớ nữa, từ đó mới biết đến tên bà Trung Tướng bên Cà, nhưng ko rõ quán bựa dư nào...
Cũng giống cô Ngọa gì Cương, về sau vào cô Osin, thấy chí chóe với ông Beo, nhẩy vào ông Beo thấy ổng khen Trung Tướng nên mới tìm được đường vào quán này.

2. Tôi đã thay đổi thế nào sau khi vào quán bựa


miliket (956)

Vào đọc thơ em đi bọn bựa


Tu Yen (957)

2. Tôi đã thay đổi thế nào sau khi vào quán bựa?
Có, 2 thay đổi:
Hát tốt nhiều bài tiếng Ý.
Rửa tay nhiều hơn, rửa chân nhiều hơn và rửa chim nhiều hơn.

Vì những thứ khác bà dì bốt tôi cũng chẳng sốc chẳng lạ.

Cảm ơn bà Dì (cho dù bả đéo thích cảm ơn), dù tôi chẳng tin câu chuyện mợ Tơn rửa tay liên tục, nhưng cái ý phải sạch sẽ là cái việc cần phải theo để sống khỏe hơn!
Suy rộng ra các bài khác cũng vậy thôi, đằng sau các câu chuyện như phịa, lời chém gió vung mạng,  thông tin thổi phồng,tôi có được những bài học bổ ích trong cuộc sống. Đấy là lý do gắn bó với nơi này ...




minhhuong (958)

2. Tôi đã thay đổi thế nào sau khi vào quán bựa @ Tu Yên

--------

Tò mò quá, tâm sự tiếp đi tiếp đi, em nín thở chờ, xem giai đoạn cao trào keke


 



vô thần (959)

đấy cô Hương đã thấy hết tò mò chưa hahaha...cô ý chăm rửa 1 số thứ hơn thôi 


minhhuong (960)

Đấy là lý do gắn bó với nơi này ...@ Tu Yen

-------

hehehe nghe xúc động gớm.

À mà gắp bó với nơi này thì nhớ cho link quán Bựa lên lốc đi nhé kekeke

Chít cười, FB rộn ràng đương vui gần chết trên ấy, add loạn xạ, phán loạn xạ trên ấy. Like khắp nơi há há



 



minhhuong (961)

cô ý chăm rửa 1 số thứ hơn thôi  @ Vô Thần

-----------

Hé hé, cao trào là ở chỗ, mùa đông mà chăm rửa 1 số chỗ hơn, í, í  



minhhuong (962)

Xời, sau vài tiếng sinh hoạt bên FB, trình em từ cấp xóm lên cấp phường roài keke.

Sau đây là link FB của em, chibộ add đi nhá đi nhá

http://www.facebook.com/people/Ngo-Minh-Huong/100001686614647



Lừa nhà quê (963)

Mấy ông dao đấy là đồ công nghệ cũ zồi,
Bi jờ, quân đội Mỹ dùng loại dao làm bằng thép không jỉ, cờ-zôm 20% (đéo bao jờ zỉ), kác-bon 1,91% (tôi cứng gấp 3 -4 lần dao nhà bếp), va-na-di 4% (nóng đỏ cũng đéo giảm bâu nhiêu độ cứng),...  , bọn châu Âu cũng chế tạo dao săn bằng vật liệu này, já khoảng 400 tơn một ông dao nhỏ, jống như bọn nầy:http://en.wikipedia.org/wiki/Bowie_knife
Siu tầm dao nghệ thuật cũng tao nhã phết,


vô thần (964)

Quán Bựa trên FB đăng mấy bài hợp lý đấy...ban đầu chỉ nên chơi mấy bài nhẹ nhẹ mà đọc chết cười kiểu như Mổ, Thuật dòm mồm, Thần đồng đại thi hào...ở Lừa vào FB khổ quá đi


tieuthithi (965)

@Thiếu
Cái linhk
http://hotspotshield.com/ công nhận dễ cực nhưng cái phần mềm download của máy chị có vấn đề he he ...
để xử lý xong cái nầy rùi mới hỏi tiếp
Đúng là ngu như con LULU



vangson.donkey (966)

@ Đéo bựa (aka Đầu bòi): Cái Page Quán Bựa với cái trang cá nhân An Hoang Trung Tuong chi la một thôi, nhưng vì cái Page đéo câu được friend ngay từ đầu nên phải dán vài bài để add friend. Từ giờ sẽ chỉ dán bài trên Quán Bựa và share trên trang cá nhân AHTT. Tks Đầu bòi đã góp ý.

Btw, link Quán Bựa trên FB đây: http://www.facebook.com/pages/Quan-Bua/180717798628769. Bựa viên nào lập acc FB rồi thì vào và nhấn Like là theo dõi đc rồi.

Tsb Chi bộ 1 phát theo thông lệ!


minhhuong (967)

Chibộ lên FB đê, hehehe, tăng tính tương tác Bựa viên – Bựa viên. Hôm nào Yahoo lởm nó nghẻo thì lên trên ấy gọi nhau kekeke

Add em đi nhá (tranh thủ quảng cáo tiếp) :

http://www.facebook.com/people/Ngo-Minh-Huong/100001686614647

Add đê add đê, không tới lúc yahoo ốm lại không biết kiếm nhau ở đâu kekekke


nang_giua_trua (968)

Chi bộ ơi, kíu với, Nắng mần không được ! Chả biết bắt đầu từ đâu. Vào mấy cái link của Hương không ra ! Là sao???


Ngoa_Long_Cuong (969)

Bạn Nắng:

- Đầu tiên bạn cài mấy cái phần mềm vượt tường lửa của mấy tên hướng dẫn.

- Khi đã vượt được tường lửa, nhấn link của bạn Điêu sẽ ra trang log in và Sign up. Nếu Nắng có acc rùi thì log in còn chưa có thì Sign up bằng cách điền các thông tin, quan trọng là mail và pass. Xong ấn Sign up. Thực hiện vài bước add thông tin theo chỉ dẫn, mở mail ấn vầu link mà facebook gửi để xác nhận, xong.

- Vầu mà chiến thôi he he.


nang_giua_trua (970)

Được roài, dưng vưỡn rối tinh rồi mù cả lên ! Đương mò!


Đéo Bựa (971)

@Vangson.Donkey: Nhớ dán linh dẫn trực tiếp vầu bài ở quán nếu cóp bết bài ở quán nhế. Nếu bài lấy ở Cà thì chịu khó thêm lời dẫn. Thêm được câu Sờ lồn gàn của Dì nữa thì hay.

@Em Hương: Anh khuyên em nếu ít thì gian thì đừng chơi mấy cái game trên FB. Kiểu chơi của nó chỉ là add nhiều friend và mời được nhiều friend trong list của em chơi game đó thế là mạnh, việc còn lại của em chỉ là sáng ngủ dậy vầu game click click đều như đánh dăng. Việc thiết thực nhất của FB đối với anh là tự dưng gặp lại mấy đứa bạn cũ từ hồi nảo hồi nào qua add friend he he...

@Các lừa khác: Gặp khó trong việc vầu FB thì thử cách của anh xem sao, đéo cần đao điếc cài kiếc gì hết, sửa mẹ host của thằng Win là vầu ngon địt mẹ FB Lừa phát.


Cocacola (972)

Mấy bữa nay bận vãi đái, đi mần thì mạng công sở chơi FPT nên nó chặn mẹ nó đường vầu quán Bựa, leo tường lửa vầu thì chỉ cho coi, điếu cho nói !
Bữa nay ra ngoài, tình cờ đọc cái nầy http://vn.news.yahoo.com/sgtt/20110116/tpl-thien-duong-xe-hoi-cach-sai-gon-250k-1af0648.html 
Đù má các HVB thân yêu đâu rồi, vầu mà mở to mắt đi nầy, Comrades các chú bẩu: cho xe hơi đường đéo đâu chạy! Giờ thì các chú coi dân Mien đường đéo đâu chạy xe hơi! Hử hử!
Mấy em tin Miên đi học cấp 3 mà lái xe hơi vầu trường coi tâu nhã quá đi! Đù má cái kiếp nạn Lừa!
Anh đang đếm ngược từng ngày để cầm trong tay cái hộ chiếu Miên! 
Đù má, đến ngày đó công dân ngoan hiền Banh-sarong-coi-choi của vương quốc quyết thề sẽ bảo vệ từng tấc đất hoàng gia, chống bọn xâm lược Lừa cộng đến cái lai sarong cuối cùng!


Dom-dom (973)

Em và TT lệch giờ, đứa này ngủ thì đứa kia thức @Điêu yêu
Kinh nhể dư Lừa với Cu anh Ba ấy nhở.


dorolafuzz (974)

Mấy lão bựa ở Vnam thôngcảm, tạihạ ở Âu Châu nên không rành lắm mấy cái Proxy.@ bựa nào hỏi về flash game : đệ bà xã làm GĐ cty chuyên game cho cellphone. Cần cứ hỏi trên này chứ đéo cần mail diêng.
Bà xã anh làm game cho Bill đấy thế đủ chưa ???
@Do LLão nếu có điềukiện thì cho mình hỏi để liênlạc đặng còn hỏi thăm cụtỉ, chứ bốt lên đây thế nào được, nếu không lão cho số ĐT để tớ gọi về VNam. Nếu không có tgian thì giớithiệu cho ku nào tincậy làm cũng được? Lão nhắn lại hoặc mail lại nhé:                     dorolafuzz@yahoo.com



minhhuong (975)

Kinh nhể dư Lừa với Cu anh Ba ấy nhở@Dom dom

-----------

Ui giời, phải văn vẻ hoa mỹ là « Mặt trời không bao giờ lịm trên quán Bựa » chứ lị.

Mà câu này của bọn đéo nào ý nhở ? Thực dân Anh à?



Cocacola (976)

Giời ạ, tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa! Xài ISP nầy không chặn Yahoo nhưng nó chặn FB ! Sư bố nó có điên không!
Leo tường vầu đọc thì muỗi thôi nhưng đố có sign-in hay chém gió gì được!
Giờ thì chỉ có thoát Lừa mới tránh được mấy cái ISP HVB nầy!


Dom-dom (977)

Ờ đùmá Lão Bựa Hói Khắm. Lão yọa WW3 sẽ xẫy trong vài tuần thậmchí vài ngày, hehe nhõn 2 tháng vưỡn chưa thấymẹ yì nhở các Bựa nhở. Hốhố chửi chết cụ nhà Lão đi. @ Điên Phá
Ừa chửi mịa lão Thối đi. Báo hại anh bị vện chửi, vì Tết nhất đến nơi rồi mà cái thùng hàng chuẩn bị cho WW3 vưỡn chình ình, chưa biết sơ tán đi đâu giờ hờ hờ.


Dom-dom (978)

Thay-vì viết blog với những chủ-đề tùy-hứng, anh sẽ chơi quả An-Hoàng diễn nghĩa nhế, hehe. Anh sẽ chọn những bài của Dì, sau-đó viết theo kiểu của anh. @ Vía
Diễn đi, diễn đi xem liệu được mấy bài thì bị cái gì mà sinh với tử nó khóa mõm hề hề


Già Không Đều (979)

@Lả : Chơi quả

http://hotspotshield.com/

của Thiếu Bựa được đới, thoát Lừa ngay trên net xứ Lừa luôn. Vào đâu cũng được. Hàng free nên mỗi tội có dính tí quảng cáo trên đầu trang thôi, thấy vướng thì close. Nếu tiếc gần 30 Tơn/ năm cho Hide IP chiên nghiệp thì quả hotspotshield của Thiếu rất đáng dùng.

Chi bộ thấy tính tương tác của FB mê hoặc quá xem ra bỏ mẹ cái Yahoo quen thuộc này rùi he he. Tuy nhiên, quen xài Yahoo nó hơi chuối nhưng còm và đọc còm thích hơn, còn FB toang hoang thế đôi khi lan man bỏ mệ, rất tốn thời gian ( Quán cũ đang đốt thời gian lắm rùi) nên chỉ là nơi add friend và câu khách mới, từ từ như vết dầu loang ấy rùi Quán ở Yahoo này sẽ xôm tụ không chịu nủi thôi. Đừng vội có mới nới cũ, nhất bên trọng nhất bên khinh! Xem FB là công cụ thôi, Quán Yahoo mới là Nhà, Anh nghĩ zậy đó.



Đéo Bựa (980)

Sao nhiều Bựa gặp vấn đề vầu FB mới Quán là thế điếu nầu nhờ. Anh ở nhà thì Vệt Teo, Cty là Vi En Bi Ti chỉ cần sửa cái host của Uyn là vầu tuốt có điếu gì đâu nhờ.


Đéo Bựa (981)

Tên Già Đều nói đúng đếi, FB chỉ là để PR thôi, còn chửi nhau thì đây vưỡn hơn địt mẹ mặc dù Da Hu Lừa rất phò.


Già Không Đều (982)

@Đéo Bựa: Thế điếu là thế đéo nào hử Cô? Có phải ai cũng rành IT như Cô đâu, địt mẹ đái ỉa địt ọp cơ bản đầy bản năng còn phải Khai Sáng thì chuyện host nọ, config kia thì bố con thằng nào hiểu được 100% hử Cô. Thông cảm và kiên nhẫn đi. Bực cái cửa mình là không tốt cho da mặt đâu he he



Phá Điền (983)

 ơ đùmá bọn Bựa yắmyít, vầu facebook hónghớt vôtư zưng đéo reg nick được nhở.


minhhuong (984)

Khiếp, đã bảo reg nick trên fb rồi add em đi, tới lúc chẳng mang yahoo hãm lìn nó chết cho 1 tuần như đợt noel vừa rồi thì còn biết chỗ tìm nhau.

Ai chả biết chửi nhau bên này là chính, trên FB làm mẹ gì có Trung Tướng xịn ở trển đâu, toàn Bựa viên đi PR thôi đấy chứ, nên có ai thần kinh lên đấy cãi nhau chửi nhau kekeke



Dom-dom (985)

Đưa về Việt có thằng gạ bẩu mày đổi cho anh 3 chỉ vàng hồi hổi, anh chả thèm, sau đó có thằng nó bẩu anh giả mày 2 trẹo anh chà thèm @ Phầm Phập
Ui lê AK47 có giá thế cơ à. Anh có mấy con để trong kho, tên nào mua anh bán hề hề


Già Không Đều (986)

FB sẽ mần mấy Cô không muốn ẩn danh nơi Quán Bựa khoái vì nó tương tác luôn và ngay, thậm chí tình thương mến thương tổ chức off café, trà đá, nhậu, đá bóng...rùi chém gió, mang Quán Bựa ra đời thực luôn, giải trí và giao lưu nhau, thậm chí biết đâu sẽ đơm hoa kết trái cho một số tình yêu Bựa và ra cả thế hệ Bựa Mần Non F1 đới he he. Nhưng Bà Dì chủ xị thì đéo bao giờ show cái mẹt ra rùi, or có thể Bả chơi 1 nick nào đó kiểu đóng vai  Già Không Đều đi off thui he he, nên Quán Ảo vẫn có cái hay của nó, u u minh minh cũng tạo hứng thú và có chửi nhau cũng mạnh miệng được. Tùy mỗi Cô thui.



Phá Điền (987)

 ừa xài quả yì của tên Thiếu Bựa reg được rồi hehe


vô thần (988)

Hoặc vầu bằng cáp quang như TT hoặc vầu bằng link nầy

www.lisp4.facebook.com

Hoặc config host trên win như sau:

Các cô giữ phím có hình cái cửa sổ trên bàn phím rồi ấn phím R(hoặc nhấn thẳng vầu Run ở Start Menu ấy)

Cửa sổ Run hiện lên...các cô copy paste dòng này vầu rồi gõ Enter:

C:\WINDOWS\system32\drivers\etc\hosts

Nó sẽ hiện lên 1 cửa sổ hỏi mở file hosts trên bằng gì? Các cô chọn Notepad rồi copy paste thêm mấy dòng này vầu cuối 

153.16.15.71 www.facebook.com
153.16.15.71 www.logins.facebook.com
153.16.15.71 facebook.com
153.16.15.71 logins.facebook.com
153.16.15.71 apps.facebook.com
153.16.15.71 upload.facebook.com
153.16.15.71 static.ak.connect.facebook.com
153.16.15.71 developers.facebook.com
153.16.15.71 graph.facebook.com

Bấm Save. Xong...vô tư lượn  lờ nhế

















LUUMANH (989)

ĐDditj được địt được chi bộ mặt \./ ạ, anh theo thằng Thiếu Lét  tải xuống ngon, đầu tiên thế lầy http://www.bing.com/search?q=http%3A%2F%2Ffacebook.com%2F&pc=conduit&form=CONORG&ptag=A4C32A678B078410AA9F&conlogo=CT2604146Ngon dưng kích vầu nó thế lầy nó cứ ra thế này:
http://www.facebook.com/pages/FacebookVietnam/128076147194Kết quảThe page cannot be displayed The page you are looking for is currently unavailable. The Web site might be experiencing technical difficulties, or you may need to adjust your browser settings.

Please try the following:

 hoặc thế lầy:

http://www.facebook.com/facebook

Kết quả

The page cannot be displayed The page you are looking for is currently unavailable. The Web site might be experiencing technical difficulties, or you may need to adjust your browser settings.

Please try the following:

Click the refresh.gif (82 bytes) Refresh button, or try again later.
If you typed the page address in the Address bar, make sure that it is spelled correctly.
To check your connection settings, click the Tools menu, and then click Internet Options. On the Connections tab, click Settings. The settings should 




thế là sâu là sâu .  Điên đầu quá sáng giờ quay tay không xong



Già Không Đều (990)

Đáng ghi nhận Cô Donkey hì hục lọ mọ mần Quán Bựa trên FB hút khách câu bò lạc he he. Đằng nào Cô cũng tiên phong, Anh nghĩ Dì nên giao cho Cô nhiệm vụ Tổng biên tập việc cop pet bài của Dì quăng lên FB kèm link đến Quán có Dì thật chầu đón. Cô cố mà add friend liên tục liên tục như Pin Enigizer đi nhế, thể nào Bà Dì cũng rủ đi quýnh Golf Ôm free một bữa hoành tránh đãi Cô đó, he he.



Do L (991)

Kekeke
Quán đéo gì toàn già hói ??? Giờ này còn nhao FB hehehe.

Thêm mấy ông dang hồ "vặt" nữa, so với "cỏ" đéo ổn vì cỏ sức sống cực mạnh và hiện diện khắp nơi.
Đạica với cứng cựa thì ví mình như con tốt trên bàn cờ.

Em thỏ thẻ với mấy anh giang hồ tí :
1. Gan gà đéo dân chơi nào cứng mà đi cả, vì ai mua đi cũng đc. Toàn "xá xẩu" với tông cỏng.
2. Ít khi dùng lê, toàn ống nước, vì mang theo Cam đéo có cớ hỏi. Dao có thể chết, ống nước phang đéo chết đc mà nằm viện miên man. Mang tính trấn áp cưc cao. Em biết có anh 18 phát búa mà không chết nhưng sọ thì còn có 1/3 xương bảo vệ.
3. Cái áo nato mà bựa nào post ở dưới thì chăm chăm đéo phải áo xịn hay áo ngày 7x hay 8x. Áo xưa vải không bóng, túi hộp, cổ áo to có cái màn che muỗi bên trong. Chỉ có lính lác mới phải sắm áo này, đại ca ngày trước có oai ai cũng biết nên chỉ Dạ Tá thôi có sợ thằng éo nào chém như giờ mà mặc cái bao tải ý.

@Bác Dola : em thì dễ, nhưng vào nhà Dì thì cũng nể Dì nên k tự tiện đc (em hơi cổ hủ) nếu Dì ok la thì bác cứ add nick player7274@yahoo.com . Chắc giúp bác được mà giá rẻ, 1 cty của Pháp chuyên hoạt hình 3D với game vừa mới tuyên Phá sản ở SG nên lính nó dạt nhiều.


Phá Điền (992)

 reg rồi làm nầu chế quả link như nầy nhở
http://www.facebook.com/pages/Quan-Bua/180717798628769


LUUMANH (993)

He he. Lờ mấu nhỉ, mấu nhỉ . Nói về đồ nguội, Địt mẹ, thời 8x đến đầu 9x đồ nguội đầy, dòng tuýt nước với mác mãi sau này mới có du nhập từ B ra. Dân dụng hay dùng Tông với Sỏ lợn, chuyên nghiệp nó dùng AK, CKC với lá lúa. Thời thởi dùng 3 cạnh dưng ít thằng đâm mà hay chém vì sau, trông nó uy hiếp dưng đâm cái, máu nó túa ra theo cạnh theo lỗ chết tốt. Lá lúa, AK thuộc vào hàng sành điệu thôi, kiểu súng ngắn, he he. Phập phập, Lài lài  có phải thằng này cắm vầu được con bơm xe bạp không nhở còn con bơm Tiệp bé thì chỉ dũa với dùi nhở



EURO (994)


Photobucket

Thỏ non xinh xắn gửi lời chầu chi bộ chó hehe. Sư bà chi bộ bữa nay bàn chiện face book đéo gì loạn cào cào đúng lúc em bận thế, Điêu ơi vầu YM giải thích giùm bạn miếng coi!!!!!!!!!


LUUMANH (995)

Ơ địt mẹ mấy thằng bựa Mặt\()/ hông giúp anh à



LUUMANH (996)

He he, cứ thấy Rô ngổng 2 cái hồng hồng lên là khoái, ô hồ hồ xướng quá sướng quá



EURO (997)

Ngổng đéo, em đang có nhu cầu xâu mớ hàng hót nên chắc phải mần quả face book để vừa đú vừa xâu cho thỏa con gà mái này hehe...
Để tìm hiểu thêm chút về fb đã.


tiểu bần nông (998)

Ơ cái dis... chán cái chi bô \./ trâu.Mần cái hướng dẫn cụ tỉ cho kụ nầu không vầu được FB nhá.B1: Vầu http://www.ultrareach.com/B2: Click vào cái Free Download như hình bên dưới B3: OK tải về.B4: Mở nó lên nó sẽ có dạng như hình bên dưới và nó sẽ mở 1 trình duyệt đi kèm, thông thường là IEB5: Vào FB từ thanh địa chỉ của trình duyệt vừa mở lên.
Hướng dẫn như thế mà kụ nào còn la lối là không vầu FB được nữa là em chưởi chết kụ nghe chưa.


LUUMANH (999)

Lông, Lông cái này sáng anh thử mãi cũng đéo được. Thôi anh thử lại phát lữa


EURO (1000)

XÂU THÊM MIẾNG ĐỔI KHÔNG KHÍ CHO BỌN GIÀ HÓI NHẾ SƯ BỐ BỌN LIỆT


Photobucket Photobucket
PREVIOUS POST