Wang Baron of Laos (#1) :P2



Wang Baron of Laos (#1)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-01-07 16:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Lẫmliệt xứ Lào một cô Bao Cánhân bấthủ nhất nước Lào Lánggiềng chẳng là Hoàngthân Gay Su Fa Nu Vông, cũng chẳng là Lãnhtụ Lai Kay Sỏn Fôm Vi Hẳn, hay một Thằng Lào Nguyên Bản Không Ai Hưởi nầu, mà là Tướngquân Vàng Bao. Vàng Bao còn tên khác trên thịtrường chánhtrị quốctế là Wang Pao hoặc Vang Pao. Ông Cụ thì gọi Phỉ Vàng Pao. Trung Tướng...

1016 Comments (Page 2/6)

An Hoang Trung Tuong (201)

Dây, là thiếunhi Lừa thếhệ Jà Dều hehe:



Thằng déo nầu cũng quần loe xanh sĩlâm, áo sơmi trắng chít eo bòngcốt, và hehe Tông Lào.

Ngàn thằng như một luôn.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-12 14:45

Dịt mẹ trông bọn Jà Dều múa bài Như Có Ông Cụ mà lộn ra sàn vì cười.


Dragonfly (202)

Zì Thối liên thiên,thời thởi tụi anh đã đi tông coỏng,Chim Xanh, Xốp 5 phân và tông Mỹ màu nâu cắm mũi rồi đéo bao giờ đi tông Lào. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 14:51

Dịt mẹ Lài là hạng tintin chấp làm déo jì.


An Hoang Trung Tuong (203)

Dây, dịt mẹ là ông zao quắm Hở Mông:



Dịt mẹ trông thấy cái mũi của ổng hông? Khi em Hở Mông chém thằng janghồ xong, thì jật tay một fát, cái mũi ý nó ngoắc mẹ dứt cổ thằng thẳng luôn.


Dragonfly (204)

Địtmẹ Zì Thối ở HN có cái \./ đồ đấy mà dùng biết đéo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 14:57

Dịt mẹ Lài chứ bọn Fồng gọi Tông Lào là Tông Coỏng cho oai thôi, chứ nó chả là Tông Lào thì là déo jì, chỉ có dủi mầu cho ănchơi hơn thôi hehe.


An Hoang Trung Tuong (205)

Các cô nhìn hình ông Lừa bên trái coi có jì dặcbiệt hông:



Hehe dó là khuôn mặt Lừa dặctrưng thời quần loe, nón cối, tông Lào.


DG (206)

Hehe dìm hàng anh có dìm được cái con quặc anh đây nài, tên Già lào Cồn mới lại tên Nổ nhế, hehe.

Địt mẹ thời thởi có phẩy thằng buồi nầu cũng múc được tông lào xịn chó đâu, hehe địt mẹ đến mũ cối mũ pho thời đó cũng chỉ có dân lính cụ gộc mới có rùi về quẳng cho anh ba chị bốn dùng lại, hehe!

Anh giai ngoan đời đầu 9X, cho anh mấy tuổi mần anh thành 8X sướng đéo chịu nủi, hehe.


An Hoang Trung Tuong (207)

Chết cười bọn Fồng của Lài Thối Mồm. Dịt mẹ cứ zấmzúi vác Tông Lào nhiều mầu dem bán cho bọn Hànội, rùi bẩu dó là Tông Coỏng (tức Tông Hongkong hehe), y như bijờ bán hàng Tầu rùi kêu là hàng Dài Loan hehe.

Trong bài Nón Cối, Zì cũng vạch mặt bọn bịp dó rùi mà.


Dragonfly (208)

Địmẹ Zì Thối đã đéo biết còn titatitoe ,tông coỏng nó mềm và mỏng hơn nhanh hỏng hơn nhưng sang hơn. thường màu trắng, Địtmẹ thời hắc xủi Phòng ăn mặc đẹp như phim XHĐ HồngKoỏng  thì HN vẫn quần áo gabadin và ổi tàu trông như côn đồ huyện. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:05

Dịt mẹ vì nó khác mầu nên bọn Fồng bẩu là tông coỏng chứ có coỏng thật cái \./ bố nhà cô ý.


Già Không Đều (209)

Mẹ dao quắp của Bà Dì như cái rựa bửa củi nhà Anh. Địt mẹ thời thiên đàn đéo có chất đốt là dầu hỏa ( có nơi gọi dầu hôi, có nơi gọi dầu lửa) để đốt lò sô, hoặc lò điện, hay gas như bi giờ , toàn phải chẻ cũi ra phơi khô để sẵn trên gác bếp cho khô mà đun này. Anh luyện đến mức địt mẹ để một cây cũi ( thường là dương liễu) tròn đường kính tầm 10cm đựng đứng ( cao khoản 40 đến 50 phân) rùi nhắm mắt giáng 1 phát rựa xuống là cây củi chẻ làm đôi luôn, nó văng ra 1 tí thì ngồi một chỗ lấy cái đầu quắp của nó mà kéo mảnh kia vào rùi lại tiếp tục bổ làm đôi.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-12 15:06

Thì ổng dược zùng cả dể bổ cùi mà


DG (210)

Chết cười mới tên Nổ, đã dùng tông lào chưa? anh hỏi thật đới mà bảo nó hông lõm!



An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-01-12 15:07

Hehe hóa ra Lài chơi tông Lào 20 năm thật à? Chứ chục năm dổ lại có lõm cái buồi ý.


Dragonfly (211)

Địtmẹ Zì Thôi nhá,khác cơ bản về chất liệu nhá. Zì thì biết đéo gì về Chim Xanh HK,Xốp vàng ,xanh HK và Tông Mỹ ,mãi sau này mới có dép Xục,Nem xào,Anchoi dân Hà Lội mới biết đến. hồi đó Phòng nó hơn hẳn HN 1 boong nên Zì Thối ngố nghế cũng là điều dễ hiểu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:16

Cùng một xíngiệp sảnxuất thì khác khác cái dầu buồi Zì dây nè


deobietj (212)

Ha ha. Dizt mịa bắt gặp Dì thối Gúc nhầm hàng nhá.Dizt mịa Dì chứ đây mới là quắm này.

Hàng của Dì là rựa nghe phỏng



An Hoang Trung Tuong said to deobietj 2011-01-12 15:14

Dịt mẹ quắm mà hông có cán thì quắm quắm cái buồi bà nhà cô à.





An Hoang Trung Tuong (213)

Dịt mẹ jai Fồng (thểloại quýtộc như Lài) thời 198x hay mặc bò nhung hoặc bò xanh dậm kiểu Kinh Jô, áo fông bằng vải nilong bó chít lấy thân, tông Lào jả Coỏng, trông rất là gay nhế.

Chết cười nhất là quần bò của zân Fồng, dịt mẹ cứ fải mới cứng xanh lè, dinh dồng dóng lungtung, chỉ may dường dôi mầu vàng khượm hehe, và nhấtkhoát gấu quần fải xắn lên mấy nhát chứ không cắt di cho dẹp. Dịt mẹ dúng là caobồi thôn hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (214)

Địt mẹ các cô Thím vửa hít no bụi đường phố Sài Gòn đẹp lắm Sài Gòn ơi Sài Gòn ơi zìa.

Địt mẹ các cô Thím đương bị thủy đậu hehe mặt như Ông Cóc luôn hehe và em Vàng Son Chất Nghệ kia sắp sửa đá Thím bay cu lơ chiêng.

Ui năm Ông Hổ kết thúc hãm lìn mĩ mãn vô đối hehe!






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-12 15:15

Thủydậu cái buồi ý. Trấng Cá dấy. Déo chịu tỉn nhau thì trấng cá nó mọc chứ cái déo jì mà thủydậu.


Dragonfly (215)

Địtmẹ tuyền chỉ chơi với bọn vớ vẩn hóng hớt nhận xét lung tung. Hồi đó là quần bò Hara-Win Win của bọn thủy thủ tàu Thủy Sản . chuyên đánh hàng " những bông hoa nhỏ" ở Hồng Coỏng về. Đã có Li Vai 501 và tếch gút chun của Mẽo, Nước hoa thì chai 4men Brut.Chally.blo bla. Áo thì đã có Mông Tơ Ghi.. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:19

Dịt mẹ cuối 198x rùi bố



An Hoang Trung Tuong (216)

Chết cười Zì cứ tưởngtượng Lài Mồm Thối bận quần Kinh Jô gấu xắn lên 3-4 nhát, chân xỏ dôi xốp vàng (hoặc xanh) hehe nhẩy tầuhỏa lên Hà Nội dong gái thủdô mà déo nhịn dược hahaha.


An Hoàng Thiếu Tướng (217)

Thủydậu cái buồi ý. Trấng Cá dấy. Déo chịu tỉn nhau thì trấng cá nó mọc chứ cái déo jì mà thủydậu.(@Zì)

Khổ quá, nó nổi mụn nước đầy body không phải thủy đậu thì là đéo gì. Mà có phải thích ịch là ịch được đâu. Thôi dí \,/ vầu chơi mới Zì nữa Thím ngủ đây địt mẹ sốt xình xịch xình xịch đầu lâu đây nè.


Dragonfly (218)

Cùng một xíngiệp sảnxuất thì khác khác cái dầu buồi Zì dây nè-------------Địtmẹ Zì Thối càng nói càng ngu,May10 nó may thì Nike với Das giống nhau phỏng. Ngu kinh mà đòi khai sáng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:28

Thì món dó gọi là Das của May10 chứ déo ai gọi là Das xịn.


Già Không Đều (219)

Địt mẹ các cô Thím đương bị thủy đậu hehe mặt như Ông Cóc luôn hehe và em Vàng Son Chất Nghệ kia sắp sửa đá Thím bay cu lơ chiêng.( @ Thiếu Gia Sài Gòn Gia Định

Ơ đù má giờ này Thiếu mới bị Thủy Đậu ah? Đó là dấu hiệu cho thấy chuẩn bị sắp vào tuổi dậy thì đấy cưng ah. Địt mẹ Thiếu cố mà giữ Ẻm lại rùi còn nặn mụn trứng cá cho Thiếu nữa thì mới mong thịt được Ẻm.

Cô lên nha! Yêu đương nó có từng giai đoạn í mà

Địt mẹ đáng đời cái tội ít quay tay! He he



deobietj (220)

Dizt mia Dì chứ hai cái dao này hình dáng khác nhau nhé.A đéo nói đến cán vì cái kia là đang ở lò rèn nghe chửa.Nhưng hình dạng quắm với rựa nó khác nhau nghe phỏng. Gúc nhầm thì bẩu nhầm. Đéo j.Rựa nó gù ở lưng, quắm thì thẳng lưng nghe chửa.


An Hoang Trung Tuong said to deobietj 2011-01-12 15:29

Nhầm cái \./


Dragonfly (221)

Đitmẹ 1983-1986 là cuối hả. Ngu kinh.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:24

83 có cái máu \./ ý dịt mẹ Lài


An Hoang Trung Tuong (222)

Dịt mẹ Zì bắt quảtang Lài tuyền kể chiện cuối 8x dầu 9x nhế. Thời cái déo jì mà quần bò Hara, quần kaki Win Chun hoặc Texwood Chun (dịt mẹ nó zệt bằng thun như xìlịp của em Thi Còi ý).

Còn Lì Vai dầu 198x thì chỉ có dạica của Lài (như cô Cường Kỳ hehe) mới zám mặc chứ Lài có cái \./ ý hehe mà nổ. Rùi nước toalet kiểu 4men xịt dẫm cả dỉnh dầulâu cũng là 9x rùi dịt mẹ.


Dragonfly (223)

Hà Nội dong gái thủdô mà déo nhịn dược hahaha.-------------Thế mà được khối em mặc áo kẻ tiệp đeo túi mây đôi mũ cói đạp Đi A Măng đó Zì ợ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:25

Dịt mẹ nhânchứng vậtchứng dâu?





Dragonfly (224)

Thì món dó gọi là Das của May10 chứ déo ai gọi là Das xịn.--------------Địtmẹ hết sai lầm này đến sai lầm khác. Ngu kinh,bỏn là world wide cơ mờ,thừa 1 cái tem nó cũng bắt cắt Zì ợ, sản phẩm lỗi thì nó bắt cắt đế mà Zì hay mua lại để đi đánh golf của bọn hàng giày đó. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:38

Dịt mẹ Lài chứ cứ ép tiêuchí 200x vầu 198x là thế déo nầu? Thời dó còn có Lì Vai Khâm Thiên, Tếch Út Hàng Dậu nữa dấy.


An Hoang Trung Tuong (225)

Chết cười lại nhớ chiện xép xốp vàng của Lài.

Thời dó Zì mới về HN dang chănzắt bọn Fồng hehe. Dịt mẹ thế déo nầu mà bọn dệ HN của Zì tỉn nhau tơibời jữa bến xe Kim Mã mới bọn dệ HP.

Bọn HP nhẩy lên xe bít chạy mà zép xốp vàng vất dầy bến.

Dịt mẹ jờ déo tìm dâu ra ông zép ý nhở. Ổng zầy dộ 3-6 phân (dịt mẹ bự như cái xuồng), dúc bằng xốp mầu vàng tươi hoặc xanh za jời, cũng xỏ ngón hai quai như Tông. Dịt mẹ di ông ý thì ngượng déo chịu vì cứ lòeloẹt như gay như lét.


Dragonfly (226)

Địtmẹ mấy cái dép đấy sau thấy thấy mấy ẻm người mẫu Nhật Bửn mặc Kimono chụp đi, mới thấy khắm. Anh bây giờ vẫn còn quả ổi tàu lòng vàng bịt giấy bạc của bao ba số để nhà thỉnh thoảng đội  cười đứt ruột Hệ Hệ


Dragonfly (227)

Đitmẹ giang hồ Fòng thời thởi chuyên đi Móng trắng Nhự Tiền Phong Zì ợ. Hà Nội thì đi Đúc tàu . Có cái \./ ấy mà đi xốp vàng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 15:51

Bỏn dệ Zì uýnh nhau dó hông fải janghồ gộc, chỉ janghồ cỏ thôi Lài.


Già Không Đều (228)

Dép xốp có quai trông như Tông Lào giờ ở Bitis hay Bitas bán đầy, địt mẹ xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng luôn.

Giờ đi dép đó rùi thay bikini đi tắm biển chứ đéo ai mang như mang dép Lào xịn đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh tóc dài đéo có tiền cắt cho ra nghệ sĩ guitar cả he he



An Hoang Trung Tuong (229)

Zì côngnhận Lài tả chuẩn về gái Hànội thời 8x.

Thời thởi trăm em như một, nếu là con nhà có tí củanả thì y như rầng fải bận áo pôpơlin kẻ của Tiệp hoặc Dức (nền mầu trắng, kẻ mầu nâu), dầu ngiêngngiêng mũ cói tuarua
tuarua, vai khoác hờhững túi thổcẩm xanhxanh dỏdỏ, ngồi xe Diamăng Tiệp hoặc Mifa Dức mầu cánh chả.

Chân thì hay zận guốc sơnmài hoặc xăngdan jả za trắng có quai hậu. Tóc sấy sùmì.

À quần thì fải là fải flanel mỏng cũng của Dức hay Tiệp, cũng thường là mầu nâu. Vì mặc quần mầu sáng thì các ẻm sợ bửn, mà mặc den hoặc xanh thẫm thì sợ jà.

Ui dịt mẹ thương mấy gái thời thởi gê. Em Thi Còi nhớ lại coi có dúng thế hông hehe.


An Hoang Trung Tuong (230)

Zì chạy fát dịt mẹ các cô trông Quán nhế


Dragonfly (231)

Gái Hà Nội hồi ấy cực duyên,trang điểm nhẹ nhàng và hóm hỉnh yêu cực nhất là mấy ẻm Sư Phạm. Đitmẹ bây giờ tuyên em như hổ vồ . Địtmẹ mới đi gần đến cầu Chương Zương nó đã giằng lái bắt phải vào phố biển (mika) Ja Lâm đóng gạch  .Sợ vãi tè. Hệ HệHồi ấy chỉ cần tặng hộp kem UB hay AC của Thái là các em sướng mê tơi. Hệ Hệ


Gia_lamcam (232)

Há há há,
Mấy lồng chí lói chiện hồi hổi, mần anh cũng nhớ chiện hồi hổi chết cười.
Sau 75, nhẽ sv ở nước ngoài cũng có được cởi mở chút trong quan hệ với sv các nước. Mấy cha cán bộ Đoàn chỗ bọn anh có sáng kiến là sv VN cũng phải nên cần tập khiêu vũ (điếu dám kêu là nhảy vì nói nhảy nghe nó hơi hơi đồi trụy he he.), đặng còn để sẵn sàng giao tiếp với các bạn bè 5 trâu cho nó có... dzăng hóa, chứ trước giờ, sv VN điếu biết khiêu vũ, mỗi lần có hội hè là khiêu vũ dất... phọt phẹt.
Thế là chi Đoàn tổ chức tập khiêu vũ.
Dưng mờ nhạc nền thì chi Đoàn quy định phải lấy bài Như có... he he.
Tập dơ chân dơ tay, y như trong cái ảnh tên nầu bốt dưới kia kìa.
Điếu thể nầu khiêu vũ nổi he he.
Giờ nghĩ lại, cười sặc mẹ gạch!



liutiu (233)

Đây là dép tông thịnh hành ở quê anh thời 198x (x>5), bền, nhẹ, rẻ. Trời mưa thì trơn và bẩn thôi rồi.





Già Không Đều (234)

Trời mưa, nhỡ dẫm chân chỗ bùn lầy, y như rằng rút chân lên thì dép Lào nằm lại, địt mẹ vì thế mới có cái trò trời mưa thì đút 2 đép vào 2 cái chi trước còn 2 chi sau chấp nhận lội bì bõm.



minhhuong (235)

Dưng mờ nhạc nền thì chi Đoàn quy định phải lấy bài Như có... he he.
Tập dơ chân dơ tay, y như trong cái ảnh tên nầu bốt dưới kia kìa. @ Anh Cẩm  Hói

----------------

Thời đầu 7x, các tập thể nữ trong nước lại chuyên múa tập thể điệu con ong. Kekeke
 



DG (236)

Hehe thế các bựa ở đây tên nào ăn được nhiều kẹo nhất tối trung thu vì đọc thuộc 5 điều cụ dạy nầu!?

Thời anh, anh là chiên gia lượm kẹo lúc có tiết mục này. Tối tết trung thu, các cô giáo mầm non mới các anh bên chi đoàn tổ chức cho lũ trẻ con ở hội trường, hát hò rình làng rình xóm, rùi tới tiết mục đọc 5 điều cụ dạy.

Thằng nầu cứ đứng dậy đọc thuộc phát là y như rằng được nguyên một suất kẹo!

Mờ anh thì chiên gia đọc thuộc, hehe to cao dẹp giai nên bao giờ cũng được các cô lưu ý gọi dậy đọc liên tục, kẹo xả láng.

Rùi phát kẹo từ trên xuống dưới, anh nhận kẹo vòng trên rùi chuồn mẹ xuống vòng dưới, dấu dấu cái mặt thớt thò mỗi tay ra giành ăn, hehehehe!


DG (237)

Thời thởi lúc anh đọc 5 điều cụ dậy rất sang sảng hào hùng hoành tráng thì lũ tin tin dư Già đều vẫn còn đang được cô giáo mớm cho từng mẩu bánh rán bột mỳ trong hệ thống nhà trẻ liên cơ, mũi thò lò thò lò, chim lõng thõng lõng thõng búng phát rất đáng yêu!

Hehe liên cơ là gì anh lẫn mẹ rùi nhớ đéo đâu!


mm (238)

Thằng Hoàng! Mày không cãi được mà không dám nhận mày là loại lợn ngu xuẩn à? Mày lại thêm 1 cái hèn nữa là giờ mày cứng lưỡi nên đành phải nói sang chuyện thời xưa để cười cợt che dấu sự nhục nhã của mày? Mày thử nhìn lại những cái ảnh thời xưa của những nước khác xem có đáng buồn cười không? Thời nay nhìn lại thời xưa thì chuyện lạc hậu là chuyện dĩ nhiên chứ có gì đâu mà mày cười đùa, đúng là loại lợn ngu giờ lại thêm chuyện hèn


tieuthithi (239)

Ui dịt mẹ thương mấy gái thời thởi gê. Em Thi Còi nhớ lại coi có dúng thế hông hehe.@Dì & Lài
Chính  con mẹ nó xác, hai lão nhớ tài thật  he he ...
Áo kẻ Tiệp là tên  gọi chung tất cả các các loại kẻ, dù  có khi lại là ...phin Lào . Thực ra phịn Lào của nó rất đẹp, mỏng nhẹ bền, chấm hoặc kẻ hoặc hoa chìm , May kiểu xanh-tê ôm sát eo, đuôi  tôm hoặc xẻ tà , quần ống  loe bằng vải Pho hoặc sơ-vi-ốt Lào. Đi guốc mộc xì hoa hoặc xăng đan ... Túm lại là xìtai hồi  đó chỉ có một kiểu , gái nầu cũng như nhau
Tóc thì uốn xoăn như nữ ca sĩ trong ABBA í , chứ xù mì là mãi sau nầy rùi .
Xe Đi-a-măng hay Fa-vo-rít hay Phượng hoàng thì chỉ những nhà khá giả mới có thui còn thì toàn xe phụ tùng gia công gióng lên hết
  Hồi đó các nàng đi  học đầu dội mũ nan rộng vành , vai đeo túi thổ cẩm, đạp xe thong thả vừa đi vừa cười rúc rích vìđằng sau  có vài cái đuôi  cũng  đang thong  thả bám theo có khi về đến tận nhà he he ..
 Hổng biết trong đám đấy có Dì ko nhỉ


Già Không Đều (240)

Địt Mẹ Dái Ghẻ ăn kẹo bị sún răng hơi bị nhiều và giờ toàn trồng răng sứ Titan trông mới hoành thế phải không?

Còn Anh, ai thử tài thần đồng toán học của Anh mà đéo cho kẹo anh đéo nói kết quả. Địt mẹ chưa đi học chưa biết mặt chữ, mặt số má gì mà cộng trừ nhân chia các kiểu Anh chơi tuốt luốt nhế, đố bao nhiêu trong tíc tắc tính nhẩm ra ngay đáp số, 100% như máy tính luôn. Thế đéo nào hùi đó đéo Cô nào nhận ra Anh mà đỡ đầu cho học chuyên toán biết đâu giờ này mấy Cô có Già Không Đều là một Cô tương tự Lê Bá Khánh Trình mẹ nó rùi, hu hu, tiếc quá.

Giờ mỗi lần cần tính nhẩm, địt mẹ Anh lại phải bật con 1102 vào mục Calculator mới nhục chứ. Đù Má phải sorry em Hương vụ tính nhầm em sinh tuổi con Ngựa chứ không phải tuổi con Trâu nhế, vì già không đều nên lèm nhèm nhìn năm mất cô Hoàn 81 rùi trừ mẹ năm của ẻm thành ra con 13 dậy thì he he, Sorry nhế, Em còn trẻ chán, thua Anh có một số tháng ah ha ha ha.



Già Không Đều (241)

Địt mẹ Ku Dái Ghẻ nhế, Anh đéo thèm đi học mẫu giáo trường Liên Cơ bố một cơ quan mẹ một xí nghiệp nhế, mà dzô thẳng lớp 1 trường điểm của tỉnh nha, trường tên Anh hùng gì mẹ quên pắn nó gùi. Thời mẫu giáo cô nhỏ giãi luyện 5 điều Ông Cụ thì Anh đi bán cà rem kiếm tiền cá độ đánh bi lắc( banh bàn) rùi nhế cô, đéo ai ăn bám U Thầy mới mút kẹo mềm Ông Cụ như Cô đâu.


minhhuong (242)

 Thời nay nhìn lại thời xưa thì chuyện lạc hậu là chuyện dĩ nhiên chứ có gì đâu mà mày cười đùa, @ MM

-----------------------

Địtmẹ thằng mm, mày sống ở Lừa nhưng bị mù hay sao mà bảo thời xưa lạc hậu hơn thời nay? Chị vả cho gẫy răng bây giờ.

Đây ảnh quận nhất saigon trước 75, địtmẹ mày:

Đây ảnh quận nhất saigòn bây giờ, văn hóa xe máy đấy, mày có dám mở miệng là hơn thời xưa không đấy, địtmẹ mày:

Ngu như con bò mà dám vào đây chửi bồ chị hả mày?

Kekeke, nhưng được cái mày hài hước vãi, có mày vui thật.

Thôi thì coi như có công, chị cảm ơn mày

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 20:57

Côngnhận là một jời một vực.


bidolahobixanh (243)

Hey chi bộ,

Qua hóng về thấy bẩu hôm qua Hoàng Gia Thuỵ Điển đã quyết định mở Đại Sứ Quán 

ở Miên.

Có tên nào biết không? 



Già Không Đều (244)

Đù Má hình SG Cô Tiên Năm 2000 của em Hương là con đường mang tên Vợ ông Cụ đấy thây, đông đúc nhở ! Đù Má thêm chiếc xe buýt ra Hàng Xanh nữa thì kẹt mẹ nửa đường rùi.

Đù Má nói chuyện Dì mần Tiến Sĩ Xe Ôm, Anh chợt nhớ xe ôm SG rùi so sánh mới xe ôm Hà nội một chút, các cô biết khác nhau những điểm nào hông?

@ Bí Xanh : Ở Lừa mới bắt đầu đóng cửa vì thiếu kinh phí hoạt động, nhẽ bên Miên chi phí mần ĐSQ rẻ hơn, tiền Lừa mất giá bỏ mệ đem Kuron ra đổi đéo đủ trả lương nhân viên sứ quán hộ khẩu Hà Nội. Bên Miên, đéo cần trả bằng Riêng, chơi mẹ Tơn cho nó nguyên chất, đéo có chiện 2 giá trong và ngoài.



gu81 (245)

Địt cụ các con lợn biết mỗi đôi tông gan gà mà nói mãi. Các cô có biết một loại tông nữa nhưng có 3 chỉ, dầy cỡ 3cm đến 3.5 cm không? đấy mới là loại dép mốt thời đầu 8x lũ con lợn các cô ạ trẻ con không biết thì đừng nói lung tung, thêm nữa đa số các cô đều sống ở quê thì biết đéo gì về Hà Nội hồi hổi? nói năng náo nếu nà có ngày anh vả vỡ mõm chó đấy



An Hoang Trung Tuong said to gu81 2011-01-12 20:35

Dấy là xốp vàng (hoặc xanh) Lài Mồm Thối nói mãi thây. Dịt mẹ cô Gú nầy còn déo biết tên gọi của nó mà cũng nổ hehe.


mm (246)

Em Hương này có phải là con cái của cán bộ lãnh đạo cao cấp không? Nếu phải thì sao lại a-dua theo 1 thằng phản động vừa ngu, vừa láo, vừa hèn như thế? Nếu em là phụ nữ/con gái thì không nên chửi bậy vì chỉ có đám gái điếm và bọn mạt hạng mới chửi bậy như thế thôi. Những tấm ảnh của em đưa thì em thử nhìn sẽ thấy Ảnh 1: 2 đứa đi cái xe Solex trông có buồn cười không? Đằng xa 1 thằng xe xích lô máy chạy lấn tuyến Ảnh 2: Chiếc xe trắng đậu sai luật Nhìn là thấy thời xưa Sài gòn chẳng có luật lệ gì cả, cũng đúng thôi, vì thời đó Sài gòn là nơi bọn xâm lược Mỹ về nghỉ ngơi giải trí sau những cuộc càn quét giết hại dân lành mà, Em Hương nên tìm đọc những cuốn sách về Sài gòn cũ để xem nó nhầy nhụa như thế nào


An Hoang Trung Tuong said to mm 2011-01-12 20:34

Cô fa trò nhạt lắm. Vui lòng không xìbam nhế.

Bắp Ngô hông fải là con lãnhdạo caocấp, mà là con Lãnhtụ, cháu cũng Lãnhtụ luôn.





minhhuong (247)

Ảnh thanh niên Hànội lứa Gu81 Ô chợ Dừa đây :

(chụp 1979 tại Công viên thống nhất)

 

Image Hosted by ImageShack.us

Trông phong cách nhở, sơ mi chít éo cắm thùng quần loe keke, eo ơi trông cực đĩ giai, thích nhở 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 20:36

Hehe y hệt Zì thời 7x em ơi.


Dragonfly (248)

Các cô có biết một loại tông nữa nhưng có 3 chỉ, dầy cỡ 3cm đến 3.5 cm không? @ 81Đó chính là tông Mỹ loại bằng nhập từ HồngKoỏng về qua bọn thủy thủ tàu viễn dương ,còn 1 loại tông Mỹ đít cao đầu chúi (dành cho các bạn không cao đéo ai thèm cúi nhìn). Loại này nhẹ cũng khá bền hầu hết là mầu nâu gan gà. Loại tông coỏng là Zì Thối nói là Lào chính của Tàu Khựa mỏng mềm hơn chỉ khoảng hơn 1 cm lòng màu xanh hoặc trắng  nhưng do hồi đó chưa thông thương với TQ nên số lượng hạn chế. Hệ Hệ


Dragonfly (249)

Dịt mẹ cô Gú nầy còn déo biết tên gọi của nó mà cũng nổ hehe.--------------Địtmẹ Zì Thối nhầm,cái tông xốp vàng và xanh cao từ 5 đến 7 fân gọi là xốp HồngKoỏng. Còn Chim Xanh là loại 3cm mà xanh cũng của HK. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 20:58

Hôngkông cái buồi bà nhà cô à


Dragonfly (250)

Ảnh thanh niên Hànội lứa Gu81 Ô chợ Dừa đây :

(chụp 1979 tại Công viên thống nhất)@ Hương Điêu

-----------

Cái em chụp là trước đó mấy năm bỏn đi Xì Pô đúc v=bằng cao su nặng trích mang trong Sài Ghềnh ra. Hệ Hệ



minhhuong (251)

Thế cái anh đẹp giai ngồi vespa này đi tông gì đấy TT, Lài, GKĐ, Gu81?

Image Hosted by ImageShack.us

Thanh niên thời 7x, 8x nhờ quả quần loe áo sơ mi chít đâm ra trông chất nghệ kinh




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 20:50

Hehe tay ngồi Vespa di Xốp Vàng em ạ. Còn tay cỡi 67 bận áo zõng là zân chơi Hà Nội xịn dó em.


An Hoang Trung Tuong (252)

Cô Dều.

Dạisứquán Thuỵ Diển tại Miên mới dược nângcấp từ vănfòng dạiziện năm vửa rồi 2010. Còn
Dạisứquán Thuỵ Diển tại Lừa thì chiển thành vănfòng dạiziện năm nay 2011.

Nhẽ zo bỏn Thụy Diển thiếu xiền thật, và kinhtế Lừa quá bấtổn dể nuôi hẳn một tòa DSQ với hàng trăm nhânviên, chứ chẳng fải nguyênnhân chánhtrị jì dâu. Bởi DSQ tại Mã Lay cũng dóng cửa năm nay, cùng mới Lừa và 3 nước khác.

Chỉ dơnjản vướndề chênhlệch jữa já Tơn/Oi chínhthức và thịtrường ở Lừa dã ngiến của bỏn cả trẹo Ông Tơn mỗi năm, trong khi ở Miên lại cóthể tiêu trựctiếp bằng Tơn déo cần dủi, là cho thấy bỏn quyếtdịnh thế là dúng rùi. DSQ Thụy Diển tại Miên sẽ quản trọn 3 nước Dông Zương.

Còn DSQ Thụy Diển ở Thái dã có, thì cần déo jì thêm một cái nữa ở Mã hay Miến.

Thụy Diển bé tẹo vài trẹo zân, cần déo jì tiêu nhiều xiền vầu mấy trò nhốnhăng làm hàng.


minhhuong (253)

@Lài: Cao 5 tới 7 phân cơ á, phải đôi như chị này đi không? (chụp tại Giảng Võ Hànội 1980)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 20:53

Ông zép của em nầy là xabô em ơi. Rất mốt thời cuối 7x dầu 8x. Ổng dúc bằng rựa, gót zầy từ 6 dến 12 phân cơ.

Con bé con trong ảnh nhẽ là Thi Còi?



Dragonfly (254)

Thế cái anh đẹp giai ngồi vespa này đi tông gì đấy TT, Lài, GKĐ, Gu81? @ Hương ĐiêuCái này là Hông Đa 67 lắp ghi đông bằng chứng bỏ bọn này cũng tay chơi thời thởi. Bô móc Sài Ghềnh đi như Ba Duy trong fin Mối Tình Đầu thời thởi. Hệ Hệ


Dragonfly (255)

@Lài: Cao 5 tới 7 phân cơ á, phải đôi như chị này đi không? (chụp tại Giảng Võ Hànội 1980). Em Hường, ( Phải gọi là anh thì anh mới có hứng)--------------------Đó là Xăng Đan em ạ. Hồi hổi gọi là Xăng Đan Hồng Koỏng luôn có thể sản xuất tạu hàng Dầu và Hàng Thùng vì nhái kiểu HK. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:00

Dịt mẹ bắt quảtang Lài nói trước quên sau. Lúc Zì bẩu Das May10 déo fải Das thì cãi như fá hehe.


Dragonfly (256)

@ Hương,Anh nhìn chưa hết,quả ngồi Vespa đi tông Chim Xanh thì phải vì không có màu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:01

Chim Xanh cái buồi jì mà thế con thối mồm


Dragonfly (257)

Ông zép của em nầy là xabô em ơi. Rất mốt thời cuối 7x dầu 8x. Ổng dúc bằng rựa, gót zầy từ 6 dến 12 phân cơ.------------Địtmẹ Zì Thối nhầm,SaPô nó quai to còn đâu quai nhỏ có hậu là xăng đan. Đừng cãi với anh về thời trang.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:02

Làm déo jì có quai hậu dâu? Mắt kém thế cơ à?


minhhuong (258)

ANH Lài keke, TT : Còn đống áo treo bán kia phải cái áo nổi tiếng thanh niên nữ Hànội thời 8x gì mà các anh mô tả không? (ảnh chụp Hànội 1980)




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 21:04

Em gọi Lài Mồm Thối là Anh Lài làm Zì hông thích hehe. Fải gọi Lài không thôi chứ hehe.

Áo treo kia gọi là Cổ Lọ Dông Xuân, zành cho gái mặc bên trong áo sơmi hoặc áo khoác vầu mùa lạnh.



Dragonfly (259)

Hehe tay ngồi Vespa di Xốp Vàng em ạ. Còn tay cỡi 67 bận áo zõng là zân chơi Hà Nội xịn dó em.------------Địtmẹ Zì Thối nói nhẽ đúng vì nó sáng màu gọi là xốp vàng loại mỏng cỡ 3-4 cm. Hệ Hệ


Dragonfly (260)

ANH Lài keke, TT : Còn đống áo treo bán kia phải cái áo nổi tiếng thanh niên nữ Hànội thời 8x gì mà các anh mô tả không? (ảnh chụp Hànội 1980)@ Hương-------------Đội gái xinh Hà Nôi anh và Zì Thối nói thuọc loại con nhà,nó không mặc loại hàng chợ cổ lọ này. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:07

Dịt mẹ dến jữa 8x thì gái zân chơi mới thôi mặc Cổ Lọ, chứ dầu 8x ngược tới tận 5x thì có buồi ý mà zám chê.


Dragonfly (261)

Dịt mẹ bắt quảtang Lài nói trước quên sau. Lúc Zì bẩu Das May10 déo fải Das thì cãi như fá hehe.-----------Địtmẹ Zì Thối vẫn sai,vì May 10 nó là doanh nghiệp lớn ,bố bảo dám làm bậy có chăng chỉ mấy cơ sở tư nhân bẩn bẩn nhái thôi.Hệ HệYên tâm là anh còn làm hàng quần áo đi Đông Âu thời thởi cuối 198x & Đầu 199X .Cãi nữa là múc chết đấy. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:09

May10 lớn lớn cái dầu buồi nhà Lài ý. Dịt mẹ trước 1996 thì Lừa chỉ có làm dểu hết, từ Quốczoanh Maymặc cho dến Khâm Thiên, và chỉ có bán lậu cho Sô Liên.



minhhuong (262)

Chịu, không có ảnh không hình dung ra được cái áo mà các anh mô tả của các cô thời 8x nó như thế nào.

Thế thể loại áo 2 cô này mặc thì thuộc loại gì?

Chụp 1978  




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 21:12

Cô áo hoa thì bận cái gọi là Sơmi Cổ Cánh Sen em ạ. Cô áo trắng thì bận Rác Lăng Cổ Bẻ, bên trong có áo Thun Cổ Lọ hehe.



Dragonfly (263)

Làm déo jì có quai hậu dâu? Mắt kém thế cơ à?-----------Địtmẹ Zì Thối kể cả không thì vẫn cứ đéo phải là SaPo vì quai nhỏ xíu. Hệ Hệ


Dragonfly (264)

chứ dầu 8x ngược tới tận 5x thì có buồi ý mà zám chê.---------Địtmẹ Zì Thối, Nó mua len Hải Phòng nổi tiếng vì tốt về đan Zì ợ,sau đó thì có máy len dệt tay hàng cũ từ Nhật về. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:14

Áo ý gọi là áo dôngxuân Lài Thối Mồm ạ, vì dược chếtậu bởi Nhàmáy Zệtkim Dông Xuân, chứ áo len cái dầu buồi ý nhà con jàhói mắt kèmnhèm kia.


Già Không Đều (265)

Địt Mẹ trong ảnh bán áo nữ em Hương bung lên, ngoài photo chân dung Ông Cụ có mấy cái khung ghi Huân Chương 35, Gia Đình Vẻ Vang 32, Tổ Quốc Ghi Công 35  rùi các khung ghi số nọ số kia đéo rõ chữ lắm là cái thể loại đéo gì ấy mấy Cô nhở, địt mẹ Anh thoát ly từ thời Phớp đéo rành phố Hàng Bông bán mấy cái món thủ dâm tinh thần này tí nào, mấy Cô Tràng An khai Anh phát coi !


An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-12 21:21

Khung zành cho Huânchương, rùi Bảng Jadình Vẻvang.. nọ kia chứ có déo jì mà fải hỏi ngẫn thế. Con số dề cạnh là chiều ngang của nó theo chuẩn quốcja.


An Hoang Trung Tuong (266)

Dịt mẹ Lài. Len HP của Lài déo fải dược chuộng vì nó tốt mà vì nó là sảnfẩm len zuynhất của Lừa, nên nó rẻ hơn của ngoại nhập.

Nhàmáy Len HP ngay cạnh nhà bạn Zì Zì lạ déo jì, tuyền nhập lông ngan lông vịt của các bà thumua rong về mần len. Dịt mẹ quanh năm bốc mùi khắmlặm.

Hồi dầu thì bỏn nhập cả lông gà dể mần len, cho chấtlượng rất tệ. Dến 198x thì thôi không zùng lông gà nữa.


Dragonfly (267)

Địtmẹ Zì Thối zìm hàng dân Phòng nhế,không tốt mà Sô Liên nhập sản phẩm của bỏn thời thởi suốt à


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:31

Sô Liên cũng hiếm len chứ sâu nữa. Còn nó nhập dể trừ nợ là chính chứ déo fải nó không có chỗ nhập khác hoặc len HP tốt hơn chỗ khác.


Dragonfly (268)

Công nhận ảnh em Hương tìm ra 2 cô Hà Nội cũ đẹp thật. Bạn gái anh là cô bên trái còn bên phải của Zì Thối. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:32

Dịt mẹ Lài zám zìm hàng Zì à.


EURO (269)

Trung Tướng biết tuốt và chi bộ có biết chỗ nầy không??? Biết thì cho em thông tin, em đang muốn tới đó. Kỳ vỹ như Tây Tạng vậy!!!

Nếu Rô không nhầm thì đây chính là hang Sơn Đoàng đó chị Nga,hang động lớn nhất thế giới trong quần thể các hang động ở Quảng Bình, em cũng đang muốn tới. Chị có thể gúc Sơn Đoàng để tìm thêm thông tin.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-12 21:33

Diên à mà dòi tới dó hử em? Có cứt ý mà thơmộng như thế.


langle179 (270)

Qủa ảnh của em Hương chụp bọn giai Hanoi đi Vespa, Honda 67 trông nghệ nhở. Công nhận bọn giai Hanoi trong khó khăn bỏn vẫn luôn thể hiện nét đặc trưng của bỏn.

Ngày xưa nhà anh cũng có 1 chiếc Honda 67 (thấy ổng nói ổng mang về sau 1 chuyến đi Nam) nhưng ông ổng chẳng mấy khi lấy ra đi. Thỉnh thoảng ổng lại vào kho mang xe ra nổ máy (chắc để cho không hỏng). Kí ức tuổi thơ của anh là cứ ngắm cái đèn pha loang loáng có hình cái bát ô tô của nó.

Bọn trẻ con tụi anh thì cứ thấy xe Suzuki và xe Hông Đa 67 thì lại hát "Suzuki vừa đi vừa đẩy, xe 67 vừa đẩy vừa đi...."





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2011-01-12 21:56

Dịt mẹ thời dầu 198x có Honda 67 thì khác déo jì bijờ có Bentley. Dịt mẹ cô bốt cồng thì chọn fông chữ to lên tí Zì kèmnhèm déo thấy jì cả.


minhhuong (271)

Ảnh này chụp 1989, có cái áo nổi tiếng 8x mà các anh nói mãi đây không?

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 21:46

Không có. Hồi này mở cửa rùi, gái jai tuyền ziện dồ Sida Hàng Thùng rùi.


EURO (272)

Len HP Dì nói  ngày xưa phải len Hoa Phượng hông Dì?
Nhớ hồi nhỏ hay có mấy bà chè chai lông vịt lắm, em đéo hiểu mua lông gà đề làm gì, tưởng làm chủi lông gà là hết chứ, ai dè còn để làm len hehe.
Còn ngay chân cầu Cát Bi rực lửa có cái thảm len cũng nủi tiếng lắm, nhưng giờ hình như dẹp mẹ rùi thì phải?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-12 21:45

Hông fải Len Hoa Fượng, mà Len Hải Phòng em ạ.

Nhàmáy thảm len thì cạnh Sông Lấp chứ dâu chân cầu Cát Bi nầu hử em? Mà cầu Cát Bi nằm dâu ta hử Lài mồm thối?



Dragonfly (273)

Địtmẹ Zì Thối ,anh hỏi cái. Hồi hổi nhà Zì có phải bóc lạc thuê để xuất sang Sô Liên không? Con Thiếu Tá có phải móc túi làm hàng túi cước xuất khẩu không? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:43

Dịt mẹ việc déo jì mà hông fải mần cho xuấtkhẩu jả nợ nước mẹ xiền vay xâmlược Ngụy Nam Lừa?

Bóc lạc, dan túi cước, dan áo/mũ/jầy len trẻ con, quấn thuốclá.. tất tật cho vụ jả nợ nước mẹ.

À dịt mẹ ai cho cô hạ cấpbực em gái Zì hử Mồm Thối. Nó là Trung Tá nhế.



An Hoang Trung Tuong (274)

@Thi Còi Airbus

Zì quên mẹ mất, thời 7x 8x jai tinhhoa bọn Zì có một thúvui cực taonhã là dạp xe theo mấy em xinhxinh dến chán thì thôi.

Jai cứ lữngthững dạp theo hehe. Các em biết hết zưng sướng bỏmẹ déo chịu về nhà ngay, cũng lữngthững dạp khắp fốfường cho dến tận jờ chén cơm tối, dể các jai cứ lòngthòng fía xa.

Tạisâu bọn Zì không sáp vô như bijờ? Hehe tại hồi hổi jai déo có xiền nên tựti lắm, déo zám chủdộng. Còn gái thì cũng hãm, déo zám gợi tình hehe.


Dragonfly (275)

@ Hương Điêu---1989 thì gái Hà Nội ăn mặc đẹp rồi,mùa đông mặc áo len dài chùm mông quần bó nhưng vẫn thường dùng áo Lông Đức  nhân tạo có mũ. Hải Phòng bảnh mẹ,mặc áo phao ,áo da Nam Triều Tiên . Nên Zì Thối vác mõm xuống Phòng kiếm ăn đó. Tinh như Chim Lợn.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 21:52

Dịt mẹ Zì xuống Fồng nhà cô từ thời mốt buôn Nikel mớicả Dồng Dỏ cơ dịt mẹ.


An Hoang Trung Tuong (276)

@Bắp Ngô yêu

Tầm 1987-1988 thì bắtdầu có hàng thùng (gọi là hàng sida) từ Tây về Lừa, jai gái tuyền mua dồ này mặc bétnhè, trông ziện lắm rùi.

Tầm dó thì Lừa cũng vửa nối lại quanhệ mới Tầu, nên dồ ăn thức zùng cũng khakhá rùi (táo tây lê tây, bia Vạn Lực, bát sứ jả Jang Tô, dồ nhựa xanhxanh dỏdỏ, xedạp..), không khốnnạn khốnkhổ như trước 1986 thời cô Ba Zuẩn.


minhhuong (277)

Hehehe, Trung Tướng có cái ảnh nào về cái áo nổi tiếng 1 thời ấy không, cho em xem cái, tò mò quá đi




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 21:52

Áo nầu hử em?


Dragonfly (278)

Mà cầu Cát Bi nằm dâu ta hử Lài mồm thối?-----------Chắc em nói cầu Rào đã đổ xuống rào đó. Hệ Hệ


EURO (279)

Chi bộ nhắc vụ móc túi cước làm em bồi hồi nhớ lại, khi đó cả xóm cứ xáp lại gần nhau là đan đan móc móc, khi đó em có 7-8 tuổi nhưng móc túi cước nhanh cực, có thể làm xong 1 túi cước hoa cỏ may trong ngày đấy. Thông thường có 1 người chủ phát cước cho từng người, cân lên, rùi công nhân nhận về nhà làm thì ăn bớt chút đỉnh cước, khi trả hàng hay có trò giấu tý đất đá trong lõi nhựa để đánh lừa hehe... Không nhớ lắm, nhưng hình như làm miệt mài cả ngày thì cũng đủ xiền mua 1 ký khoai ăn độn. Con bà nó, ngón trỏ tay trái của em giờ vẫn còn vài nhát cứa của cước để lại
 Trước đó còn những chị trong Hợp tác xã may thêu, vừa ngồi thêu vừa tập văn nghệ "đêm Trường Sơn nhớ Cụ", rồi tối tối có các anh bộ đội bắn đòm qua xóm tán tỉnh các chị, Bộ đội khi đó sướng thấy bà, hồi em còn bé tý có chú bộ đội bồng vào doanh trại chơi, tới bữa chú đem chén cơm đầy có miếng thịt lợn to đùng luộc đưa cho, nhìn thấy mà sợ khóc thét... Giờ bà già thỉnh thoảng vẫn nhắc.
 Thời đó đói dài dăng mà sao giờ nhắc lại thấy yêu quá đi....



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-12 21:59

Hông fải "yêu", mà "nhớ" em ơi. Nhớ về thời khốnkhó bâujờ chả bùingùi bùingùi.


minhhuong (280)

Áo nầu hử em? @ TT 

------------------- 

Áo pô pơ lin kẻ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 21:58

Hehe em bẩu Thi Còi moi tủ coi còn ông nầu hông thì bốt ảnh lên thôi, chứ Zì hông có hehe. Vất cho nhàquê hết rùi.


Dragonfly (281)

Dịt mẹ Zì xuống Fồng nhà cô từ thời mốt buôn Nikel mớicả Dồng Dỏ cơ dịt mẹ.----------------Thời 89 vẫn làm mạnh mà Zì Thối, vẫn chở hàng Nga Sô về bằng 2 con Duẩn Lê và Cô Xi Ghin rồi kéo ponton từ Koảng Linh về cảng Cấm mà. Thời đó bọ Toàn Đào trong chiện bạn Zì nó đã bắt đầu chơi otô tạm nhập tái xuất từ HồngKoỏng via Hải Phòng sang Khựa rồi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 22:03

Dịt mẹ Lài lại nổ. Zì ăn mòn bát ở mấy con lash Lê Zuẩn mới Côsigin dây nè.

Cái thùng hàng dấy gọi là Lash chứ déo fải bôngtông rõ chưa.

Toàn Dào thời thởi mười mấy tuổi có nhập nhập cái \./ ý. Nhầm mẹ sang dầu 9x rùi dồ thối mồm.



langle179 (282)

Em Hương đang nói về cái áo nào đó? Anh thấy những năm đầu 80 mốt áo của liền ông là áo Bay (mang từ Liên Xô về). 


An Hoang Trung Tuong said to langle179 2011-01-12 22:05

Áo bay thì mốt từ cuối 7x dến cuối 8x vưỡn còn


minhhuong (283)

Em đéo biết vụ móc túi lưới bóc lạc gì, nhưng thời bé có từng nhìn thấy vụ dán gói bao Cao sao vàng để xuất sang Nga thôi.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 22:05

Cũng dúng luôn. Cao Sâuvàng bán chạy cực bên Sô Liên. Còn có bọn chiên mua từ cửahàng quốczoanh mang ra chợ bán lại.


EURO (284)

Ừa, cầu Rào đi lâu quá em lộn mẹ mất hehe. Thảm len nằm cách chân cầu chừng 1km hướng về Cát Bi, khi hồi em còn bé nó rất nủi tiếng đó. Thêm 1 thảm len nữa ở Nguyễn Đức Cảnh, bờ sông Lấp, nhưng giờ hình như nó thành cao ốc mẹ nó rùi.
Giữa 9x thì Phòng sôi sùng sục với trào lưu hàng Sida rùi, điện tử có hàng cáy rẻ vô đối, khi đó ai cũng tưởng hàng Sida nhập từ Khựa, sau này chính em đi hàng này mới biết nó nhập hoàn toàn từ Miên theo lối viện trợ hehe. Còn hàng cáy nghe nói hiện nay vẫn có đất sống ở chợ Sắt?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-12 22:09

Hàng sida có từ 1987, gốc 100% từ Miên (và trước dó là Thái mang qua Miên).

Hàng cáy vưỡn còn, zưng ở zọc các con fố như Lê Lợi, Tô Hiệu, Cát Zài.., trong chợ Sắt thì tuyền hàng Tầu.



Dragonfly (285)

Dịt mẹ thời dầu 198x có Honda 67 thì khác déo jì bijờ có Bentley. ----------Địtmẹ Zì Thối ,thời thởi anh được bô lão lên gối cho con CD Benly 90 Hoàng Tử Đen thì so với con jì bây jờ hả Zì? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 22:11

Benly 90 thì fải 1984/1985 mới có. Dịt mẹ cũng tươngdương jờ Bim 7.


Dragonfly (286)

Áo pô pơ lin kẻ@ Hương Điêu--------------------Gọi đầy đủ là áo pô pơ luyn xăng pho. quần xẹc ( tuýt xi pha len). Dùng bàn là 7 rúp của Sô Liên là cháy cạnh bóng lừ. Ngu kinh. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 22:12

Ui dịt mẹ Zì cho hết rùi tiếc déo chịu.


langle179 (287)

Nhà em Hương nhẽ cán bộ cao cấp nên không phải bóc lạc chứ mọi gia đình CNVC những năm 84, 85, 86 đều trải nghiệm bóc lạc hết...





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2011-01-12 22:14

Bóc lạc nhiều dầu ngón tay chai sần như móng bò ý.


EURO (288)

Em có ông bác ruột, từ hồi cãi cách bị đối xử tệ hơn chó cả họ cả nhà luôn, vậy mà đéo hiểu cách gì ổng mần dấu củ khoai để có lý lịch trong sạch trốn lên Phòng làm công, vậy mà chỉ sau ít năm ổng thành 1 trong những Tay To ở HP bằng nghề buôn ô tô cũ từ những năm 8X, thêm bà vợ làm cửa hàng trưởng cửa hàng lương thực quốc doanh nữa, tới giờ nhà đất ổng cò bay thẳng cánh, mấy cái biệt thự vài  ngàn mét mỗi cái giữa nội thành...Thời 8x, trong khi đói vàng mắt tới nhà ổng chơi thì thấy vợ ổng la làng lên gạo nhà bị mọt.... Thật sự nhiều khi đéo hiểu ổng Vượt lên chính mình cách nầu. Thôi thì ơn Đảng ơn Chính phủ vậy.
Mỗi tội giờ cả họ đéo có ai phấn đấu vầu được Đảng Viên, đúng là vô phước thật.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-12 22:13

Gọi là có mả jầu em ạ. Nhiều cha mần jầu lạ vôcùngtận luôn, cứ như là mơ ngủ.


An Hoang Trung Tuong (289)

Ui dịt mẹ cứ trầmngâm thời thiêndàng là Zì lại fải bú tí vodka mới chịu dược nhiệt, chứ bú bia thì déo ăn thua mẹ jì cả.


minhhuong (290)

Không thích Vodka, chả mùi vị thơm tho chó gì cả keke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 22:21

Fải kèm nước sôda tonic nữa em, rùi chanh tươi, rùi muối tinh..


An Hoang Trung Tuong (291)

Dịt mẹ bọn jai Nam Lừa thời ý thì thích mặc áo nato, zù jời nóng vãi dái hehe.

Áo natô là tên gọi cái áo lính Mẽo vải bạt zầy cộp chiên mặc mùa dông, có 4 túi hoặc 8 túi jì dó, bền vôdối. Áo nầy tồn từ thời trước 1975.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-12 22:22

Cách nay chục năm Zì vưỡn còn, thế mà jờ tìm mất tiêu dâu rùi.


Dragonfly (292)

Dịt mẹ Lài lại nổ. Zì ăn mòn bát ở mấy con lash Lê Zuẩn mới Côsigin dây nè.---------------Địtmẹ,jờ thì anh ghi nhận Zì không nổ,anh đòn tý thôi. Hệ Hệ Đúng là bắt đầu từ 92 mới có vụ tạm nhập tái xuất. Còn pông tông và lash tuy khác nhau kết cấu nhưng gọi kiểu dân dã hao hao thì như nhau thôi.Hình dáng Zì như nầu để anh check lại trí nhớ xem mấy cu cửu vạn của anh có thằng nầu là Zì không. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 22:25

Zìm hàng dược Zì cái \./ Zì dây nè Lài. Dịnh jăng bẫy Zì à?

Dịt mẹ Zì vửa fôn bọn dệ móc cống cho Zì thời thởi hehe bỏn bẩu déo có thằng nầu jống Lài.



EURO (293)

Nhắc tới Thiên Đàng đéo nhắc chó xù Nhật là đéo được. Khi hổi nhà có 1-2 ông Nhật xuất khẩu đại gia mẹ, ổng hắt hơi xổ mũi là cả nhà vãi đái luôn. Sau này Liên Xô đéo nhập, các ông bị hắt hủi thảm đéo chịu.
Vẫn nhớ Lá Cải khi hổi chửi 1anh chàng kia dập mẹt, tội kêu tô phở cho Bec giê xơi hehe. Giờ ngẫm lại Dì quá đúng với nhận xét ghét giầu của Lưà.
Hôm qua em mới đi mần phim về 1 đại gia nuôi chó ở Sg, nội tiền cho đàn chó hơn trăm con thuần chủng và 3 người tắm rửa hốt cứt cũng chừng 150 chẹo/tháng. 1 con nhảy 1 lần cũng dăm bảy trăm đô mà ổng đéo chịu, chỉ nuôi chơi vậy thôi và giữ gốc chó thuần chủng, Xót ruột đấy, nhưng được Dì giáo dục em đéo ghét ổng, vì ổng mần được thì chơi được, bình thường.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-12 22:28

Nuôi chó Nhật là thời mởcửa rùi em (sau 1987), và dều bán cho Tầu chứ làm jì có Sô Liên. Bên Sô Liên chó dó rẻ cực, di xin cũng dược khối.


An Hoang Trung Tuong (294)

A quên, Lừa nuôi chó Nhật là dể bán cho nhau theo fongcách bầydàn chứ có bán cho Tầu cái cứt. Bên Tầu một ông xù trắng thuầnchủng já chỉ 100 Tơn, thế mà ở Lừa tới cả ngàn Tơn.


Già Không Đều (295)

Địt Mẹ Dì pha Vodka mới Tonic rùi vắt chanh tươi uống mới đá tủ lạnh trời đông Hà nội thì lấy đéo khi nào mới say hử? Mẹ, mặt phừng phừng ửng hồng như gái động dục phải hông Bà Dì?

Chơi Lúa Mới hay Nàng Hương pha với Bò Húc hay Number One uống lắc xê đá cũng êm phếch đới bà con cô bác ah, đéo say tí nào.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-12 22:39

Dịt mẹ Butinka fa soda chanh thì say thế déo nầu dược, mà alô thì thơm fưngfức fưngfức.


Dragonfly (296)

Nhớ buồn cười,chính Lừa nhà mình chụp giựt chơi bẩn bọn Khựa trước,làm chó ghẻ Nhật lai VN rẻ rồi xấy xù nhuộm lông bán cho Khựa .Sau này nó đéo thèm mua chó Nhật lại ăn cứt trẻ con như thường. Hệ Hệ


EURO (297)

Thế là đéo hả Dì? Em tưởng xuất Xô Liên chứ, 1 ông tới dăm bảy chỉ cơ mà?Thế Dì có nhớ tại sâu các ổng lại hết thời đột ngột vậy không?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-12 22:41

Cô Lài bẩu rùi dó thôi. Tầu nó không mua nữa là hết mẹ dầu ra hạ já 1/10 luôn.

Zưng cái gốc dể já chó Lừa tăng cao là thói azua bầydàn, chứ không fải là zo nhucầu của người mua.



Dragonfly (298)

Chơi Lúa Mới hay Nàng Hương pha với Bò Húc hay Number One uống lắc xê đá cũng êm phếch đới bà con cô bác ah, đéo say tí nào.-----------------Địtmẹ Jà Đểu bỏ đi không nhanh tèo lắm đấy. Tại sao tèo hỏi Lả. Hệ Hệ


Dragonfly (299)

Sau vụ chó nhật là vụ mông má lại xe cũ phân khối nhớn nhập từ Nhật Bửn về. Cũng chơi bẩn được mấy lô đầu sau đó nó cũng đéo thèm mua mà lúc đó Lừa lại bắt đầu cấm xe phân khối nhớn trên 175cm3 thế là 1 số chú Lừa khôn vặt gẫy răng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:01

Ngón nầy ít thằng zính thôi


Mr. Tran (300)

ui. nhõn 1 hôm mà chi bựa cồng kinh khủng tởm vãi đái. nhẽ hôm nay đéo đi đâu?

hehe. nói về thời trang của rân chơi, thời mỗ mới nhớn tẹo thì rân chơi phẩy diện quần ga, nón cối, áo tích-cô tầu. mùa đông thì khoác thêm quả áo quân khu mặc dù lạnh sun mẹ kèn. hehe.

còn dép thì hồi hổi diện dép đúc Ong Cu's style, để 2 quả râu lồng phồng đằng trước nhìn dất đĩ. hoặc dép nhựa tiền phong trong suốt.

hehe. hồi hổi nhìn các đại ka diện thế mê đéo chịu được. bây dờ thời trang đấy thấy mỗi mấy quân khu già hoặc bốc xếp diện.

các nường thời thởi thì áo vét thùng thình, quần cạp liền, áo sơ mi cổ sen thụng kéo cao gần sát ti, tóc lồng phồng trước mái kiểu "phồng mào gà"

nhắc vụ chó nhật, hồi đầu 9x mỗi con giá vài cây vàng, kinh đéo chịu. nuôi toàn cho ăn giò chả, thịt thà, cá mú...

địt mẹ, đùng phát cho đéo ai thèm nhận, thịt thì thấy bảo nhạt, ăn đéo ngon. hehe.

bi kịch bầy đàn!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-12 23:02

Déo mẹ nhớ sang 197x à Trạn?


An Hoang Trung Tuong (301)

Thời khoảng 1986, já một ông chó xù trắng (Lừa kêu là chó Nhật, thực ra déo fải, Zì nói sau) ở Lừa chừng 40-50 Tơn, chừng hơn 1 chỉ vàng, cũng khá dắt.

Lúc dó bọn Tầu mở cửa biênjới, dám thươnglái vác các ông chó dó sang Tầu bán dược chừng 100 Tơn, zưng fải là chó thuầnchủng nhế.

Bọn Lừa tuyền nhuộm lông mấy ông chó lai dể jả thuầnchủng, bandầu Tầu nó déo biết nên nó cứ mua.

Thế là tiếng dồn ầmĩ, nhànhà Lừa nuôi chó dể mong bán cho Tầu dủi dời. Một ông chó cái F99 (tức là lai dã déo biết bâunhiêu dời) já bị dôn lên cả chục trẹo, chừng 5-7 cây vàng, thậmchí có ông tới 20 cây, là thường. Rùi Lừa nọ bán chó cho Lừa kia, khi mà Tầu nó fáthiện Lừa lừadảo, déo mua nữa.

Dấy là já ảo zo cung-cầu ảo, chứ có fải játrị thật của các ổng déo dâu.

Tấtnhiên jácả mà boom-in vôlý thì tứckhắc có một lúc nó boom-out. Dó là lúc mà các ông chó Nhật fải ăn cứt trẻcon thay vì fở bò mỗi sáng hehe như Lài kể. Và zững nhà dầutư chó cuốicùng sẽ lăn cổ ra mà khóc nhè.


cathnga (302)

Chi bộ hôm nay sao vui nhở??? Rét quá nên rủ nhau tán gẫu hở hở??? Không ai muốn ra khỏi nhà xem hang động hở hở??? Đẹp thế mà bảo là không nên thơ hở???

Mà Đõi đâu, không có còm về người ngoài hành tinh hở???



An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2011-01-12 23:04

Uà côngnhận rét quá không ra fố ngồi bú vodka rùi chém jó lộng cả Quán thích thật.


cathnga (303)

Để em chen  ngang 1 còm về người ngoài hành tinh xong rùi còn đi ngủ


cathnga (304)

[Chanhkien.org] Nhìn từ quan điểm của vũ trụ này, thân thể của nhân loại hiện đại là tiện lợi nhất, và các điều kiện cung cấp là rất toàn diện cho tu luyện. Vì vậy, người ngoài hành tinh thèm muốn cơ thể con người.

Con người có thể bắt đầu tu luyện ngay khi họ muốn. Thật là tiện lợi! Thế nhưng nếu người ngoài hành tinh muốn tu luyện, họ phải phối hợp một người nam với một người nữ để tiến hành “nam nữ song tu”. Bởi vì thân thể người nam của họ là Dương và thân thể người nữ của họ là Âm, nên chỉ nam nữ song tu mới có tác dụng.



cathnga (305)

Còn thân thể con người hiện nay có đồng thời cả Âm lẫn Dương. Thời viễn cổ, con người trên địa cầu là giống với người ngoài hành tinh hiện nay. Thời ấy chỉ có phương pháp tu luyện nam nữ song tu. Hiện nay ở Tây Tạng có môn giống như thế, bởi vì chỉnh thể sinh mệnh của họ đã tu luyện theo cách này trong suốt lịch sử, nên hiện nay chỉ có thể theo cách như vậy. Có thể nói con người hiện tại là thuận tiện hơn trong tu luyện, thậm chí có môn chỉ cần niệm danh một vị Phật. Tuy nhiên, người ngoài hành tinh phải phối hợp với người khác. Khi tu đến nửa chừng, họ không thể tiếp tục nếu người khác không muốn. Tất nhiên, đây là nói về chỉnh thể đạo đức của người ngoài hành tinh. Thực ra, chuẩn mực đạo đức của người ngoài hành tinh hiện tại đã thấp hơn cả con người trên trái đất. Không người ngoài hành tinh nào được phép tồn tại trong tương lai. Tất cả họ sẽ bị hủy diệt. Một số người ngoài hành tinh tốt có thể được chuyển sinh sang sinh mệnh khác theo kế hoạch cũ, thế nhưng hiện tại không còn lại người nào.

Con người tương lai sẽ có thân thể hoàn hảo và tốt đẹp hơn con người hiện tại.



An Hoang Trung Tuong (306)

Ui em Nga xìbam jì vãi dạn hehe gê quá di. Các cô dâu vầu ôn chiện thờitrang tiếp di không Zì di ngủ mẹ nó bijờ.


Già Không Đều (307)

Dấy là já ảo zo cung-cầu ảo, chứ có fải játrị thật của các ổng déo dâu.

Tấtnhiên jácả mà boom-in vôlý thì tứckhắc có một lúc nó boom-out. Dó là lúc mà các ông chó Nhật fải ăn cứt trẻcon thay vì fở bò mỗi sáng hehe như Lài kể. Và zững nhà dầutư chó cuốicùng sẽ lăn cổ ra mà khóc nhè( @ Bà Dì To Kèn Ti Bé)

 

Đù Má, cảm xúc dâng tràn theo trào lưu nuôi chó Nhựt theo nhạc Giựt, sau đây là bài biên về Bi Kịch Giá Nhà Lừa No 4 theo yêu cầu em Hương Ba Ri hiệu Bắp Ngô của An Hoàng Trung Tướng Ken To Ti Bé , nầu mời mời ….




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-12 23:19

Từ từ cho khoai nhừ


aha1ngay (308)

Mà cầu Cát Bi nằm dâu ta hử Lài mồm thối?-----------Chắc em nói cầu Rào đã đổ xuống rào đó. Hệ Hệ @Chuồn

HP nhà bác này hay lắm, Sông thì Lấp, Cầu thì Rào, Chợ thì Đổ, tướng thì Lê Chân. Mẹ, tướng ra trận chạy còn chả ăn ai nữa là lê chân, há há



An Hoang Trung Tuong said to aha1ngay 2011-01-12 23:12

Dịt mẹ còn nữa, Chùa thì Vẽ, Đền thì Tô, hehe


LUUMANH (309)

Chó nhựt thời thởi được tả : mắt Thanh Hoa, za Ái Vân, tóc Đỗ 10, cười Mặt\./ thối. Hố hố.

Mặt \(.)/ cho anh hỏi tý, công nầu khử được tràn ngược dịch vị zạ zầy, công nào khử mỡ gan nhở




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-12 23:18

Dịt mẹ mặt Thanh Hoa chứ có "mắt" Thanh Hoa déo dâu. Ngoài ra còn tiêuchuẩn nữa là Chân Hồ Kiểng.

Khử gan mỡ fải kếthợp cả 7 Can Công, 9 Nhãn Công, 10 Tỹ Công, 11 Fế Công.

Còn bịnh zạzầy thì luyện nhiều 13 Vị Công, 7 Thận Công, 19 Tràng Công.



minhhuong (310)

Áo cưới thời 8x này kekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 23:25

Cái nầy 9x rùi em


An Hoang Trung Tuong (311)

Dịt mẹ Hải Fồng còn nữa, Đường thì Cụt, Ngõ thì Thối hehe


Dragonfly (312)


HP nhà bác này hay lắm, Sông thì Lấp, Cầu thì Rào, Chợ thì Đổ, tướng thì Lê Chân. Mẹ, tướng ra trận chạy còn chả ăn ai nữa là lê chân, há há
----------------Địtmẹ thêm nữa này,ngõ thì Cấm,phố thì Cụt,trường thì Chéo...Hệ Hệ


Dragonfly (313)

Địtmẹ Zì Thối biết áo Mông Tơ Ghi thời thời màu mỡ gà của Pháp Thối nhà em Hương Điêu không? Đầu 198x hơn chỉ vàng. Hệ Hệ@ Hương Điêu : Em Na Tra cho anh Mông Tơ Ghi đẳng cấp như nầu được không? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:24

Mông Tơ Gi là mốt từ Sàigòn ra cô Mồm Thối ạ.


Dragonfly (314)

Dịt mẹ còn nữa, Chùa thì Vẽ, Đền thì Tô, hehe--------Địtmẹ Zì thối làm đéo có đền Tô nầu nhở. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:26

Dịt mẹ thế mà zám khoe Fồng Gộc?


minhhuong (315)

Mông tơ ghi tiếng nguyên bản là thế đéo mới tra được chớ ông anh. Không thì lại như pô pơ lin lúc nãy, gúc phát đéo ra gì luôn hahahaha




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 23:29

Mông Tơ Ghi chính là áo "thun fa long" dó em. Thức là thun zưng mà chấtliệu nilon tổnghợp chứ hông fải vải bông như kiểu Cá Sấu.


Dragonfly (316)

Địtmẹ Zì Thối hồi xưa có được ông già cho ăn thừa quả áo bay Sô Liên quân pho tá mũ dạ tướng không? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:33

Dịt mẹ Zì tự sắm chứ cần déo jì ông pa cho hử Lài Mồm Thối


Già Không Đều (317)

Ớ em Nga,vụ “song tu nam nữ” có tác dụng tích cực này hay à nha, rất hợp với cách Anh đang tu trả nợ nhân gian người trần mắt thịt nè em ơi. Tới 36 thế lận mới đắc đạo, ôi khó quá, Anh mới thành thục được nửa đường. Hu hu, phải tìm đồng tu thôi. Em mới mấy cô Bựa có biết đồng tu nào hay hông, share anh dzới, merci bu cu!

Mô Phật! Trêu người tu hành có thêm nghiệp chướng không hử?



Dragonfly (318)

Thì nó đọc đúng phiên âm tiếng Fớp mà em. Hình như montergut thì phải. Lâu anh quên,hồi anh có mỗi 1 cái mặc đến hơn 10 năm liên tục mà không rách. Kiểu nó là T-shirt như Lacoste nhưung chất đanh và bóng mặc cực mát. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:31

Có mát mát cái cục cứt ý dịt mẹ Lài



minhhuong (319)

Cái nầy 9x rùi em@ TT ----------

Ảnh Tây chụp, đề là 1987, áo cưới

 



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 23:36

8x thì chắc ở fố. Còn dầu 9x thì rất fổbiến ở quê. Cảnh nầy là cảnh quê rùi.


LUUMANH (320)

Ừa ừa, đúng zồi mặt gẫy như mặt ẻm Hoa  

Hai thằng công đầu anh luyện một thời gian cứt đỡ nát dưng lười đéo luyện mới bú diệu bia nhiều đóe có thời gian luyện ỉa lại nát. Nhẽ anh phải bỏ công luyện lại, cũng đéo nhọc lắm chỉ tội Lừa nó thấy thi thoảng có động tác lạ nó hay ngó nghiêng



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-12 23:35

Tập rùi bỏ thì ăn mẹ cứt cho nó nhanh


Dragonfly (321)

Dịt mẹ thế mà zám khoe Fồng Gộc?----------------Ơ địtmẹ hôm nọ anh ngồi với 1 đại ca U60 Hà Nội gộc mà còn đéo biết phố Chân Cầm chuyên bán bia cỏ đéo cho đái đấy.Trong khi anh đái lụt phố đấy đương nhiên biết.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:37

Fố dó có nhà thứtrưởng Ngực Fồng Zì dươngnhiên biết hehe.


Dragonfly (322)

Manh cần đéo jì luyện,ăn uống nghỉ ngơi điều độ như anh sao đéo đâu,tăng khẩu phần rau lên. Tối ra quán phở bốc mả tô xương với xị rượu nhà mang theo về vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chỉ sợ manh chơi kiểu no dồn đói góp.Hệ Hệ


Mr. Tran (323)

Déo mẹ nhớ sang 197x à Trạn? @tướng thối

chó nhật thì 9x đéo nhầm dồi.
đéo gì 7x nhỉ? thời trang à? hay cái đéo?

hehe. đéo nhớ!

à còn quả tông lầu quên chưa kể trải nghiệm tý:

thật là mỗ đéo đú được món nầy. đi đau kẽ chân vãi mả. đéo diện được ngày nầu.

có thời các tư bản chạy rông (@tướng thối): đồng nát, bánh mỳ nóng bánh ngọt... tuyền lấy 1/2 con tông lầu (phần gót) mần phanh trước.

hehe, thỉnh thoảng nhấc chân lên đạp vầu quả phanh đấy nhìn tao nhã đéo chịu.

à mà cái câu "giầy thừa, dép thiếu" có từ đời nầu ý nhở? quên mẹ dồi...







An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-12 23:42

Jầy thừa zép thiếu là từ 196x. Tức là thời thởi chỉ mua hàng bán sẵn trong báchhóa chứ déo có xiền dặt dóng, mà hàng cũng thiếu déo có dủ mọi cỡ, nên fải zùng câu dó dể anủi khi mua jầy/zép không dúng cỡ, hoặc fải dứng trước lựachọn jữa 2 số jầy 37 và 41 khi chân mình thực vừa số 39 hehe.



Già Không Đều (324)

Địt Mẹ hồi hổi đám cưới có Dâu Phụ, Rể Phụ rước dâu bằng Xe Đạp Ơi hơi bị hay nhở, làm cô dâu chú rể phải lơ ngơ lơ ngơ có đệ tử kế bên dìu dắt thế mới tự tin được, đéo như bây giờ cô dâu chú rể cứ như diễn viên cưới chuyên nghiệp í, đéo tí duyên hay hồi hộp đéo nào, thành ra đêm tân hôn mất mẹ ý nghĩa, tuần trăng mật đéo còn phải dập mật he he.


An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-12 23:55

Thì bijờ tânhôn nó sớm hơn vài năm thôi chứ có déo jì dâu.



LUUMANH (325)

ôn chiện thờitrang tiếp di không Zì di ngủ mẹ nó bijờ.

@All: Hehe, Chi bộ có biết tác dụng nữa của vải bọc nêlin tuyền tập hông?




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-12 23:53

Dể mần bún à Manh Mặt \./ Trâu?


Dragonfly (326)

Địtmẹ Zì Thối đừng ngủ hôm nay Zà Hú nó đang tử tế lại chuyện ăn mày zĩ vãng đang hay. Ngủ chán bỏ mẹ,nổ tiếp đi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:53

Nổ nổ cái zắm Zì ý


minhhuong (327)

8x thì chắc ở fố. Còn dầu 9x thì rất fổbiến ở quê. Cảnh nầy là cảnh quê rùi. @ TT ---------

Ảnh đề Hà nội đấy anh yêu ạ

Đại loại theo đám cưới đón dâu, nên có khả năng là dâu trong phố ra lấy ngoại thành Từ Liêm HAHAHAHAHA

 



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 23:46

Cóthể hehe. Em bâu jờ cũng dúng


Dragonfly (328)

Ý Manh nói chất Linen hay sao? Lanh hả? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:48

Ý cỏn là bộ Lenin tuyểntập ý.


LUUMANH (329)

 

@ Lài : No dồn đói góp luyện chán rồi thì bệnh thế đieó nầu được. Địt mẹ luyện thằng phải dìn trái với thằng mõm nuốt lưỡi  với thằng tay sờ rốn ( 3 công đầu anh quên mẹ tên) ỉa dễ chịu hơn thật đấy Lài ự




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-12 23:51

Không zững ỉa tốt, hết trĩ, mà chữa zứt dược viêm fếquản mãntính, viêm xoang mãntính, viêm mũi zịứng mãntính, chống xơ gan, gan nhiễm mỡ, suy thận mãn..



minhhuong (330)

  bà già em chơi với 1 cô nhà ở Chân Cầm, chứ không thì em cũng đéo biết phố này ở đâu, ẩn bỏ mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 23:47

Fố ý bé tẹo mà nhiều quan fết dấy em ạ.


LUUMANH (331)

Giầy thừa dép thiếu đến 7x,8x mới có chứ, trước lấy đéo đâu giầy mà đi. Thời thởi cái gì dùng cũng lâu, dép phải hàn, giầy phải vá nên đi giầy thừa còn đôn giầy mới đi ông tất, vả lãi thừa dễ sỏ hơn, dép thiếu là đi một thời gian nó giãn ra vừa chân chứ đi vừa nó giãn mẹ nó ra thành đi nửa dép năm mũi chân bên ngoài à. Địt mẹ, móng trắng hồi trước xuống cấp vàng khè được đánh trắng bằng gì ấy Lài với Mặt\./ nhỉ




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-12 23:52

Câm mồm zám cãi Zì à.


Dragonfly (332)

Địtmẹ anh thấy nói về ăn mặc thì thời Pháp đẹp thật mà có điều anh đéo hiểu là chất kaki đéo ăn ly mà sao thời thởi quần áo là thẳng tắp . Có phải zùng hồ jì không Zì Thối?


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-12 23:57

Nó là vải len dấy chứ kaki cái dầu buồi. Hoặc vải doócmơi hehe. Mới trông tưởng kaki chứ déo fải.


minhhuong (333)

Ngày xưa có cô diễn viên Thanh Loan đóng vai giả sư trong Biệt động Saigon à, hay phim đéo gì xem hấp dẫn lắm, cổ sống ở 1 nhà tập thể, mà em vào thăm 3 nhà thì cả 3 nhà đều có 1 quyển « Cuộc đời Vờ la đi mia  I líc Lê Nin » dầy cộp giấy đẹp chữ Việt nhưng in tại Nga.

Hồi đấy được sờ vào giấy trắng tinh tờ dầy dặn như thế, thực là nhớ mãi đéo thể quên.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-12 23:59

Cô ý là vợ một sếp khá nhớn hehe. Cổ suýt nữa thì thành zì Zì dấy hehe.


LUUMANH (334)

He he, địt mẹ neelin tuyền tập 5 quyền được cái quần đùi hoặc  cái vỏ gối, còn mấy đại ca đi gò trắng, hehe nghiêm cấm rửa chân bằng sờ phồng, thời trang thời thởi quả là tâu nhã.

Lạnh quá anh đi ủ giống đây



Dragonfly (335)

Địtmẹ,anh hồi xưa chưa lấy vợ ,địtmẹ cứ nhậu về là sáng đi như xé vải 5-6 lần. Lấy vợ vào tự nhiên ăn uống tử tế đúng giờ giấc hơn chục năm nay ổn.Anh thấy món của Zì Thối nhiều người khen hay mà đúng là hơi lười thật. Mà địtmẹ,anh cũng sáng thể dục chiều thể thao tối cất cao tiếng hát. Bệnh thế điếu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-13 00:01

Tập cơbắp chưa dủ dâu dồ con Lừa


Mr. Tran (336)

Địt mẹ, móng trắng hồi trước xuống cấp vàng khè được đánh trắng bằng gì ấy Lài với Mặt\./ nhỉ @Thong manh

bột đá hay cái đéo gì ý nhở? lâu quá quên hết mẹ dồi.

địt mẹ, mô đen đi dép thò 5 ngón chân da ngoài có nhiều đồng chí diện phết đấy.

nhìn dất chân chất, thật thà. yêu đéo chịu

mỗ nhớ thời thởi các mợ thì đi guốc quai cao su, các em trẻ đẹp thì lên phố mua quai hoa hòe hoa sói (from SG or somewhere?) về hì hụi lấy "đinh guốc" đóng. nhìn dất tỉ mẩn và đam mê nhế! đi cứ quẹt, quẹt, quẹt,... yêu cực!





An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-13 00:02

Zùng thuốc dánh zăng dạng bột dấy, chứ bột dá déo dâu.



minhhuong (337)

Giai Lừa thời Pháp á, em thích nhất vẫn là cái ảnh này




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-13 00:17

Quần doọcmơi dó em. Jầy dơculơ.


Dragonfly (338)

Địtmẹ Zì Thối biết quyển từ điển Anh-Việt nặng gần 2 kg mà Khựa in giúp mình thời thởi được tiêu thụ nhanh vì lý do jì không? Tưởng Lỗ đít ham học hóa ra đéo phải mà toàn bọn quấn thuốc lá cuộn mua về ngâm xút ăn da cho bay chữ rồi quấn thuốc lá nhãn hiệu Con Gà bất hủ thời thiên đàng. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-13 00:15

Chiện nầy ai chả biết. Cuốn dó já 16.5 Ông Cụ trong vòng 2 thậpkỷ liền dó cô biết hông.


minhhuong (339)

Cô ý là vợ một sếp khá nhớn hehe. Cổ suýt nữa thì thành zì Zì dấy hehe. @ TT ---------

Há há nhà TT bị hụt nhá . Có mỗi hồi bé hay tới thì còn gặp, hơn 20 năm rồi, em éo biết cổ sao nữa

 



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-13 00:14

Cổ tèo rùi mà em


vô thần (340)

hehe tập dâm công cũng khỏe hơn phết chibộ ợ...

report với TT là đã có 2  bệnh vặtvãnh lìutìu đã ra đi...

giờ muốn chữa bệnh mắt thì luyện nhãn công  hở TT...hình như trước giờ chưa ai report khỏi mấy bệnh về mắt phỏng lão???




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2011-01-13 00:12

Cả Nhãn Công và Can Công. Các cô nên nhớ nộitạng ngoạitạng nó có liênhệ mới nhau, nên không thể chỉ tập nhiều một thức mà bỏ zững thứ khác dịt mẹ.



Dragonfly (341)

Thì địtmẹ thuốc đánh răng thành phần chính là bột đá chứ đéo gì. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-13 00:13

Ai bẩu?


Già Không Đều (342)


Thôi, Không Giờ Rồi! G9 Dì mới các Cô nhế!








An Hoang Trung Tuong (343)

Dịt mẹ Lài và nhiều con Lừa cứ tưởng rầng thểthao nhiều thì sẽ déo có bệnh.

Dịt mẹ các cô lũ con lừa. Các cô coi bọn thểthao chiênngiệp có thằng nầu thọ hông? Bọn thọ thường là ngệsĩ (nhất là họasĩ), khoahọcja, jáoviên.. tậptành và ănuống diềudộ, hoạtdộng dều cả chântay lẫn trióc.

Các cô ngĩ mà coi, có nhiều người chết vì teo cơ hoặc còi xương hay hông? Hay chủyếu ngườita chết vì hỏng nộitạng như yếu tim, viêm gan, suy thận..

Như vậy việc rènluyện nộitạng cần dược chútrọng hơn rènluyện cơbắp. Mặczù không thể bỏ rènluyện cơbắp dược.

Các cô không nge Zì thì ăn cứt di.


Đói (344)

@ Nga yêu , anh chỉ nhớ bỏn đầu to , hơi nhọn ở chóp , hàm nhỏ , môi mỏng , mũi dài , mỏng , mắt thẳng & lõm , tuyền thân dát vàng , nhìn như dang ngủ


Ông ET ngon cực em , còn ngon dư thế nầu chưa đến lúc nói ra


Mấy cái hang í nếu em là dân thám hiểm kinh nghiệm đầy mình , rùi phẩy có già hói dẫn đường , rùi hông sợ chết nữa he he mới nên vào , còn hông cứ đứng ngoài ngắm thui






An Hoang Trung Tuong said to Đói 2011-01-13 00:19

Lì như Zì còn déo zám vầu dó cô ạ


Dragonfly (345)

Các cô không nge Zì thì ăn cứt di.--------------Địtmẹ Zì Thối anh đang khổ vì khỏe đây. Nhưng Zì nói đúng và mọi người thừa nhận thì anh nghe ngay. Nhưng chưa tập thôi. Anh có vấn đề về thị lực sẽ chú ý cái đó hơn. Hệ Hệ



An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-13 00:23

Khỏe cơbắp chưa chắc dã khỏe dồ Mồm Thối


gu81 (346)

Thế cái anh đẹp giai ngồi vespa này đi tông gì đấy TT, Lài, GKĐ, Gu81?
Địt mẹ đây mới gọi là tông lào
Còn đôi tông mầu vàng có 1 chỉ dầy khoảng 1 - 1.5 phân thì gọi là tông gan gà các cô ợ




An Hoang Trung Tuong said to gu81 2011-01-13 00:24

Cãi như fá vả cho fát vỡ mẹ mồm jờ


Dragonfly (347)

Bọn thọ thường là ngệsĩ (nhất là họasĩ),------------------Anh thấy đéo đúng lắm ,bọn này không sơ gan vì ziệu thì cũng chết vì tự tử. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-13 00:25

Dịt mẹ chấp làm déo jì bọn ngiện mớicả tựtử.


gu81 (348)

Ảnh thanh niên Hànội lứa Gu81 Ô chợ Dừa đây :

(chụp 1979 tại Công viên thống nhất)

Đây là công viên thống nhất cái cục cứt ý nếu anh không nhầm thì đây là phủ Tây Hồ cô ợ




An Hoang Trung Tuong said to gu81 2011-01-13 00:26

Fủ Tây Hồ hồi 7x thì có \./ ý người nầu vầu chơi dịt mẹ zở hơi à.


Mr. Tran (349)

địt mẹ. lâu lắm đéo tập dâm công của tướng thối.

mà cái món đấy tuyền phẩy tập ở nhà, lúc ở 1 mình.

địt mẹ, tập chỗ có người, đứa khác nó dìn nó tưởng tự kỷ. hehe



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-13 00:29

Dịt mẹ vớvẩn. 7/10 công là tập mà déo ai biết hoặc hầunhư déo nhận ra (Can, Thận, Nhãn, Tỹ, Phế, Tâm, Vị).

Dặcbiệt Thận Công, Tỹ Công, Fế Công, Tâm Công, 4 công tối quantrọng hoàntoàn không ai nhìn thấy.



Dragonfly (350)

Địtmẹ Zì Thối đừng đùa với ông bột đá đang được khai thác ở Lào Cai và Hà Nam, làm hơi bị nhiều thứ đấy tỷ như thành fần chính : Thuốc đánh răng,Kem dưỡng da,bột trét tường,thức ăn cho tôm,  V...v hiện nay phía Nam nhập hàng triệu tons /năm để làm nguyên liệu sx. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-13 00:31

Dấy déo ai gọi là bột dá nhở. Hay là Zì lạchậu?


gu81 (351)

Các cô có biết một loại tông nữa nhưng có 3 chỉ, dầy cỡ 3cm đến 3.5 cm không? @ 81Đó chính là tông Mỹ loại bằng nhập từ HồngKoỏng về qua bọn thủy thủ tàu viễn dương

Địt mẹ mài chả biết con cặc gì mà hay nói láo quá.
Còn đôi tông xanh xanh mà Lài mồm thối gọi là tông hồng koỏng thì đích thị là đôi tông của Trung Quốc hồi đó gọi là chim xanh hàng tâm lý chiến Lài đầu đất ợ


Dragonfly (352)

Địt mẹ mài chả biết con cặc gì mà hay nói láo quá.--------------------Địtmẹ cô Gu anh nhầm được cái \./ ấy. Đi hỏng rồi còn cắt đế ra làm đế cầu nilon để đá. Hệ Hệ


minhhuong (353)

Đây là công viên thống nhất cái cục cứt ý nếu anh không nhầm thì đây là phủ Tây Hồ cô ợ @ gu81

--------------

Chịu, đéo biết. Địa điểm lẫn thời điểm đều là … bọn trong ảnh cố hồi tưởng lại. 
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-13 00:33

Gu cỏn nổ dó em. Côngviên TN là dúng rùi. Vì Zì hehe cũng có tấm hình chụp dúng chỗ dó.


gu81 (354)

Dấy là xốp vàng (hoặc xanh) Lài Mồm Thối nói mãi thây. Dịt mẹ cô Gú nầy còn déo biết tên gọi của nó mà cũng nổ hehe.

Địt mẹ TT cũng ngu vô đối loại dép này không có mầu vàng mà là mầu xanh nõn chuối , xanh bộ đội ông cụ và màu đỏ TT nhé và tên gọi của nó là tông Lào TT đần độn ợ



An Hoang Trung Tuong said to gu81 2011-01-13 00:34

Câm ngay. Hay là cô zùng từ Yên Báy áp cho bọn Lài ở Fồng?


gu81 (355)

Fủ Tây Hồ hồi 7x thì có \./ ý người nầu vầu chơi dịt mẹ zở hơi à.
Địt mẹ TT càng nói càng lòi cái ngu ra, nổ in ít thôi anh khuyên thật, cái gì biết thì hãy nói



An Hoang Trung Tuong said to gu81 2011-01-13 00:35

Dịt mẹ nhìn rõ dảo chim có cầu cong sang kia mà Gu còn cãi à?


minhhuong (356)

@Gu81: Nguyên văn đây:

Image Hosted by ImageShack.us

Công viên Thống Nhất 01/1979; Từ trái sang: Phong, Hùng "con", Hà "xì po", Xuân Hải.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-13 00:36

Zì dã bẩu là Zì có dúng bức hình như thế mà em cãi con Gu 8x tintin làm jì.


Mit (357)

Tướng mới chưởi tên Nị gì nói bậy đấy. Nhắm mắt cũng thấy tển là Mít chồng.@ Năm Hai

Ơ, cô Nị làm sao là Mít chồng dược.  Mít mở hai mắt còn thấy zõ thế mà Năm Hai nhắm mắt lại nhìn ra?

Có fải tên Nị là chồng em thật hông ta?@ Zì

Hông fải,  Zì cứ tự nhiên di....hehehe



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-01-13 00:41

Hehe thế là Zì fải chưởi cả tên Nị cả tên Sư Thứ 52 bốláo rùi.


An Hoang Trung Tuong (358)

Dịt mẹ cái cây fượngvĩ concon ngả ra hồ ở sau 4 thằng jai trong cái hình côngviên TN của Bắp Ngô jờ vưỡn còn zưng nhớn hơn nhiều.

Zì cũng còn tấm hình dứng ngiêng một mình dít zựa vầu cây dó trông rất suytư như Các Mác nhế.


An Hoang Trung Tuong (359)

Thôi Zì di ngủ dây mai fải cầycuốc rùi. Bắp Ngô trông Quán nha em.


minhhuong (360)

Thôi Zì di ngủ dây mai fải cầycuốc rùi. Bắp Ngô trông Quán nha em. @ TT -------

Được.

Em sẽ … phá quán tanh bành, yên tâm

khứa khứa khứa

 


Mit (361)


Mới qua tới nay mà còm dọc mỏi mắt...hehehe  Cái hình này vui này.  Thời thởi Mít nhỏ téo dưng vưỡn thấy bọn ăn bơ thừa cơm cặn dế quốc cứ bấm nhau cười các jai/zõng Bắc Lừa vầu Sè Goòng  main dans la main jư vầy di bát fố Nguyễn Huê..  Nhất cái anh jai dứng thứ 2 bên fải qua dới, trông gay bỏ mẹ...


Dragonfly (362)

Nhất cái anh jai dứng thứ 2 bên fải qua dới, trông gay bỏ mẹ..@ Mít---------------Thằng đó là Zì Thối đấy. Còn anh bị cỏn ôm tay zụ zỗ bên cạnh. Cỏn tởm kinh. Hệ Hệ


nhất (363)

Hố hố toàn tay chơi Hà nội thời thiên đàng mà đéo ai biết áo len cánh dơi ( nhập từ Hung?). Phố anh hồi ý có mấy chị toàn mặc áo cánh dơi, cưỡi Mifa phóng vù vù, vù vù. Đéo xinh lắm nhưng thấy nó ăn chơi.


nhất (364)

Mít Đông không biết thời Thiên Đàng con trai, con gái nắm tay nhau, khoác vai nhau, vừa đi vừa ôm eo nhau, ngủ chung với nhau là chuyện bình thường. Khái niệm gay với lesbian là xa lạ. Bọn anh hồi ý đi trại cả lớp , buổii đêm ngủ lại cả một lũ ngủ chung sờ chim nhau bình phẩm to nhỏ vui đáo để. Cũng may trong bọn không có thằng nào gay.


Mit (365)

Cô nầu nói chiện sabô (jầy) dấy?  Lài fải hông?  Sabô dã hiện diện tại SèGoòng từ trước rồi '75 mà?  Mẽo nó gọi là clog.  HÌnh jưới là vintage 75.

Dến jờ Mít cũng còn khoái di nó.  Dư vầy nè...hehehe  Bẩu dảm có thể di bộ hàng jờ vưỡn hông mỏi chân.





nhất (366)




Sa bô là cái này, có 2 dạng : xăng đan và dép. Loại bịt kín mu bàn chân thì không có.


minhhuong (367)

Oh, hóa ra xabô là cái như chị Mít vừa bốt hả, thấy bọn Pháp nhiều phết, nhưng từ 2 năm nay mốt là bằng nhựa dẻo đủ mầu, từ trẻ con tới người nhớn



Mit (368)

Sa bô là cái này, có 2 dạng : xăng đan và dép. Loại bịt kín mu bàn chân thì không có.@ Nhất

Nhất cứ thằng chết cãi thằng sống...hehehe  Lần dầu tiên Mít có dôi sabô trong dời là trước khi Nam Lừa tèo vài tháng.  Tại sao Mít nhớ, là vì lúc ấy fải ở nhờ nhà ngoại dợi căn nhà trong quận 3 xây xong.  Tại sao Mít biết thời thởi người ta dã gọi nó là sabô?  Là nguyên zo Mít thấy con Ziễm bạn học khoe  jầy "sabô" mới nên cũng về vòi ma mua "sabô".  Chiều dó ma dẫn ngay ra khu Eden, mua một dôi "sabô" + váy dầm maxi hippie cho dúng diệu.  Dừng cãi Mít cái này.  Có thể về sau, người ta dùng chữ sabô cho loại platform sandal Ms. Hanoi di ở chưn.  Còn em bé ThiThi bên cạnh thì dích thực là di jép.  Jép là jép, hông fải sabô. 

 


Mit (369)

Oh, hóa ra xabô là cái như chị Mít vừa bốt hả, thấy bọn Pháp nhiều phết, nhưng từ 2 năm nay mốt là bằng nhựa dẻo đủ mầu, từ trẻ con tới người nhớn@ Hương
Vui vậy.  Em Hương hông nói cái Crocs-brand dấy chứ?  Cái ấy bi jờ hết trendy bên này rùi, dưng nếu có dể di làm vườn hay dứng lâu làm bếp thì êm chân vô cùng.


Mit (370)

Hố hố toàn tay chơi Hà nội thời thiên đàng mà đéo ai biết áo len cánh dơi@ Nhất
Mít biết áo len cánh zơi..hẹhẹhẹ  Ma xem Paris Match thấy cô dào Sophie Marceau lúc ấy mới nổi lên, mặc một cái có hình con bướm khổng lồ trước ngực.  Ma thuê bà dan áo gần nhà dan một cái cho Mít hệt thế dể mang sang Mẽo.  Jờ vưỡn còn.  Chưa bâu jờ mặc, jưng hông nỡ vứt di.


Cỏ dại (371)

Dây, dịt mẹ là ông zao quắm Hở Mông:


-------------------------
Đ/M chi bộ thối.
Chỉ có mỗi dao quắm với rựa mà chỉ có 1 người phân biệt được thì khai sáng cái lỗ \./



An Hoang Trung Tuong said to Cỏ dại 2011-01-13 13:23

Là sao em?


Dragonfly (372)

@ Mít---------Thì em nói cũng đúng như anh nói còn zề,Ti nhiên thởi có loại sabo quai to nhưng vẫn hở trên ngon chân. Sabo thời thởi toàn cao su đúc nặng kinh. Bí lên cầm ném nhau chả khác gì cục gạch. Chả khác gì bọn teen teen bây giờ thích đi đôi dép Doctor vừa thô vừa nặng vừa xấu mà cũng đắt kinh. Chỉ được cái bền. Hệ Hệ


Phang_Phập (373)

- Đây, bọn Mông và món thắng cố
- Đây, Diệu ngâm cây thuốc phiện,
Diệu nầy uống nó thơm và an toàn, uống xong về thì tỉnh cả người, ngủ sướng cực, he he, cái nầy là anh lấy tạm thôi, chứ chuẩn là chỉ lấy quả và rễ cây Anh túc để ngâm thôi, cái bình nầy hoa bé, cây bé, quả bé và mới ngâm nên quả còn màu xanh, chứ bình ở nhà anh ngâm lâu dồi quả to như chén Hoa hồng và uống thì thích thích, nhà anh có cả sừng tê xịn dưng giã diệu léo thể so mới thằng nầy được, h ơ hơ, hôm nầu đi nhậu dìa say quá hay bú phẩy diệu đểu, anh chỉ cần mần 1 chén nguyên chất là ngủ phát, sáng mai tỉnh như sáo sậu, dưng mấy niên dồi chỉ mới uống có 3 lần dư thế.
- Còn đứa nầu bẩu là ngiện nghiện cái củ \./ nhá, thời thởi ở Lào xờ anh mần Lâm tặc lúc nầu mà chả có tý ở trong quần bỏ vầu lọ Pe-xa-xi-lin, 1 lọ thì ghi rõ họ tên, địa chỉ nhà, số điện thoại lỡ có chuyện gì bị phỉ bắn tèo hay ông rắn lục cắm chết tốt thì còn có tông tích mà mang về nhà bấu cấu chi bộ xóm, còn 1 lọ chỉ đựng Cơm đen và bôi vầu thuốc lá hút bình thường, đó là thứ yếu, cái chủ yếu của Phiện xịn là khi đau bụng là làm 1 tý uống ực phát cùng với cốc nước hết ngay, hay đau răng lấy đầu que tăm chấm tý vầu là hết con mạ nó luôn, đi rừng mà không có cái nầy thì ăn cức, anh dùng hơn 1 niên có nghiện được léo đâu???
- Để hôm rỗi anh chụp quả 5 chỉ phiện lên cho  xem , nhớ là phiện chuẩn nhá, chứ léo chơi mấy phiện vớ vỉn ở Hà nội thì may ra chỉ còn 50% là tốt dồi, he he he.


Bất MInh (374)

Chiều dó ma dẫn ngay ra khu Eden, mua một dôi "sabô" + váy dầm maxi hippie cho dúng diệu. @Cô Mít điệu
"Sabô" là cách gọi loại giầy đó theo tiếng Pháp Mít ợ. Nguyên bản tiếng tây là sabot, một loại giầy có hình thù gần giống thế bằng gỗ mà bọn nông dân Pháp dùng thời thởi... thời nào Cụ làm sao biết. Ngày xửa dân Nam Lừa thường gọi tên vật dụng gì không biết bằng tiếng Tây, thế đấy. Hình ảnh cái sabot nguyên bản nhờ cô Hươgn gúc giúp nhé.
há há Cụ hình dung ra Mít điệu nhì ra sao rồi.


Phang_Phập (375)


- Có một số các kụ, bác, chú gì chưa thưởng thức món thắng cố của bọn Mông thì đừng phát bẩu ẩu, phải chỉnh lại tý cái mà các vị ăn được là bọn Kinh hay bọn Tông dân dưng làm cho Kinh ăn NHƯ QUÁN NẦY ANH HAY ĂN Ở BẮC HÀ .
 thì mới ăn được, còn không  để bọn bỏn làm theo triền thống thì ít người nhá được lắm ạ, chỉ riêng cái món Mèn mén chỉ là ngô xay ở trong ảnh  ăn với nước thắng cố của Kinh  cũng có mấy người đâu, còn bọn bấu chí tuyền Sa-lông Ngồng cải chấm trứng thì biết cái léo gì, tuyền bốc phét, em thề.
- Còn món phịa của lồng chí nầu nói ý ở Lào người ta đãi khách quý bằng cả bộ lòng non con bò có nguyên cả cỏ nhá, dưng không nấu, bò vừa mổ là lấy ra luôn, cắt ra ăn sống nhá, chỉ hạng khách quý dư anh thì mới được vầy, he he he, món nầy thối dư nầu thì các lồng chí biết, anh chỉ được quán triệt là không ăn mới uống diệu cùng bỏn bỏn thì léo thể làm Lâm tặc được và đành ăn, dưng không nhai, cứ ngậm vầu miệng và nhấp bát diệu uống phù phù, thối kinh đi được.
         


Phang_Phập (376)

- Mà lịt pạ dì thối cái cho thơm mồm, rân chơi thế hệ 8x mà léo biết cái cây Anh Túc thì quả là lạ, lúc chiển nhà thì lại không tìm cách bứng về hay vứt mạ vầu bình diệu.
- Ai đã từng ăn cái cây cải của Mông nó trồng trên nương thuốc phiện nó cao tầm 15-20 cm dưng hoa cải nó vàng khè và cao khỏang nửa mét ý, ăn ngon vô đối, anh  la cà và lang thang cũng khắp Nam Kỳ lục tỉnh, miền Tây Bắc, Miền Trung 63 tỉnh anh đã từng qua dưng léo thể tìm ra món rau nầu ăn ngon  như cải Mèo đó. Ai từng sống ở bản Mông dư anh 2 thì cần phơm cái xem nầu????
- Sau thời gian mần Lâm tặc thì anh 2 về Việt nam  có mang theo 1 con chó mà gọi là chó Mẹo, nó khôn vô đối, dưng điều phiền toái với anh đã xảy ra, chi bộ biết là gì không?? khi mang nó về Việt, đến bữa ăn nó chỉ nhìn thức ăn dồi ngửi ngửi và đi nắm, không thèm ăn. Mấy ngày sau thì anh 2 mới biết là nó léo hợp khẩu vị, con nầy lúc ở bản thì hay ăn cơm mới xái thuốc phiện, giờ về xuôi thì không có nó léo ăn là đúng, thế là anh 2 lại đến bữa cơm thì lấy que tăm chấm tý rồi hòa vầu cơm thì nó lại ăn, mẹ chó mới cả má, sau 1 thời gian nó bị xe máy múc phát gãy mẹ cổ, anh đành nhờ hàng xóm  hóa kiếp cho nó siêu thoát và đến giờ cái vị thịt chó đó tìm léo thể ra nữa, vì nó ngon 1 cách không tả nổi, chắc Tuân Nguyễn mà sống lại ăn được miếng thịt chó nầy chắc giật mình vứt mẹ bút mới giấy linh tinh kể trong Vang Bóng Một Thời, anh thề.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-01-13 13:22

Thích thì Zì di xin về jồng dược ngay chứ có déo jì mà tiếc mây cây fiện dồngbằng dó.


Phang_Phập (377)

Còn món tình dục của Mông thì anh chưa tử vì léo thể chịu nổi cái mùi khăm khăm của ẻm thôi, léo dám ôm em nầu người Mông cả, cái nầy thì thật, còn gái Mường thì bét nhè chè đậu đen. Gái Mường đầu tiên mời anh xơi là ở Mường Lát -Thanh hóa, ở đó có tục ngủ thăm dưng mất chất hết rồi,  từ thời 2002-2003 anh xơi bọn bỏn chỉ mất có 50-100K ông kụ là khách xộp mẹ, giống như bây giờ đi hát Karaoke mà bo hẳn 1-2 trẹo ý, cho nên anh mà lò mặt ra thì gái Mường kưng anh dư kụ luôn, anh thề. À mà quên có lồng chí nầu thủa đó đã từng làm đá ở cửa khẩu Tén Tằn- Mường Lát-Thanh Hóa, hay mần xây dựng ở mạn đó hay mần cho nông trường léo gì gần Đoàn kinh tế quốc phòng 5 không nhở, cần phơm cái coi, giờ mấy cái lán của gái Mường ngủ thăm anh đã từng ở cách đây 10 năm là cả 1 dãy ở bên đường mà anh gọi là Ký túc xá giờ phát triển thành nhà nghỉ chưa nhở????????anh thèm cái cảm giác mênh mông giữa rừng, léo có điện, chỉ có mỗi cái nhà, mình và 1 em Mường nằm bên nhau, phiêu du và lãng con mẹ nó mạn luôn, he he he he. Giờ tìm mấy cái ảnh cũ hồi xưa mà chưa ra, đẹp và chân thật.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2011-01-13 13:21

Déo mẹ Mương Mông Tầy Nùng jì thì cũng dầy ở Dồ Sơn Quất Lâm cả.


Gia_lamcam (378)

EURO 22:39 12-01-2011 Thế là đéo hả Dì? Em tưởng xuất Xô Liên chứ, 1 ông tới dăm bảy chỉ cơ mà?Thế Dì có nhớ tại sâu các ổng lại hết thời đột ngột vậy không?
An Hoang Trung Tuong An Hoang Trung Tuong 22:41 12-01-2011 Cô Lài bẩu rùi dó thôi. Tầu nó không mua nữa là hết mẹ dầu ra hạ já 1/10 luôn.

Zưng cái gốc dể já chó Lừa tăng cao là thói azua bầydàn, chứ không fải là zo nhucầu của người mua.

Nguyên nhân chính là do phong trào nuôi chó Nhật dâng cao, để chạy đua với thời cuộc, Lừa bắt ông chó Nhựt phải kết hôn với ông chó Lừa chuyên ăn cức (thế mới là Lừa!).
Thế là hết mẹ chó Nhựt thuần chủng, bọn Tầu đếch nhập nữa.
Thế là mấy ông "chó Nhựt" đểu nầy mất giá.
Thế là các ông ổng lần lượt ra Nhật Tân biến thành 7 món 9 món ngon thôi dồi!
Thế thôi em Rô Xinh Yêu ợ.




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2011-01-13 13:20

Sai mẹ. Thực ra là dúng chỉ 10% hehe Hói ạ.


Enterprise (379)

@Dì:
Anh hỏi Dì phát: Anh tập công bắn cung của Dì với cách thở như này:
- Giơ tay lên: Hít vào, dồn xuống rún.
- Hạ tay xuống: thở ra.
- Kéo cung, bím chặt chân: Hít vào, dồn xuống rún.
- Bắn cung: Thở ra.
Tập xong toàn thân nóng ran như trộn bê-tông. Có cái lạ là khi uống nước lạnh lại không thấy lạnh ở bụng mà lạnh ở tay-trái. Từ bả-vai đến đầu ngón-tay. Còn bụng vẫn thấy bình-thường. Thế là thế-nào nhở? Nhẽ cơ-thể anh khác người nên luyện nhầm thành lục-mạch-thần-kiếm rồi, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-13 13:19

Tốt


bidolahobixanh (380)

Một bài báo ít ỏi nè: 

http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/danviet.vn/Bi-tham-xuat-ngoai-muu-sinh-Nuoc-mat-ngay-ve/5479557.epi

Bọn Blog BBC bình rằng vì Việt Nam đã vượt mức 1000 Tơn nên Thuỵ Điển say good bye. Hehe ?

Té ra Việt Nam đã từng được giải No-bel năm 72. Đó chính là cô Thọ. Nhưng cô cổ đã không nhận.

Ti nhiên Thuỵ điển vưỡn giúp VN rất vô tư suốt mấy chục niên, tên hàng SiDa nhẽ cũng bắt nguồn từ Thuỵ Điển.



Ngỏng (381)

Địt mẹ Zì chiển nhà đi. Vượt rào mệt quá, chậm bỏ mẹ đi. Thật.

Anh dùng FPT lầu pùi địt con bà nó chứ


Già Không Đều (382)

Ti nhiên Thuỵ điển vưỡn giúp VN rất vô tư suốt mấy chục niên, tên hàng SiDa nhẽ cũng bắt nguồn từ Thuỵ Điển.(@Bí Xanh

Đúng là tổ chức SIDA (Swedish International Development Agency ) - Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Thụy Điển một thời viện trợ quần áo cũ do kêu gọi người dân bên bển viện trợ cho các nước nghèo có dân tị nạn như Lừa ta, nhưng không hiểu kiểu gì lại tuồn ra bán sales, chủ yếu qua đường Camphuchia về ngõ Châu Đốc An Giang, dân Nam gọi là “đồ bành”, nó chẳng liên quan gì đến căn bệnh Sida ( Aids) cả mà vô tình trùng tên thui. Tuy nhiên đồ Sida này phải lựa mới có đồ đẹp và phải giặt sạch phơi nắng kỹ chứ không thì vẫn dính bệnh da liễu như thường. Chạy theo mode chơi hàng sida mà dần dần đồ quần áo cũ không phải là hàng viện trợ mà dạng mua đi bán lại đồ cũ còn tốt vẫn tạo nên thị trường hàng này rất xôm tụ, có một lượng fan rất mê chọn hàng đổ đống mác ngoại tùm lum này đấy.



LUUMANH (383)

 

@ Phập : Nghe Phập tỉn Tọc đê me nhỉ. Phập đi nhiều biết chị em Hơ mông vệ sinh thế nầu không. Anh nghe cu bạn kể lại, hôm nó với thằng nữa đi Lầu Cai vào tỉn phò địa phương. Thằng bạn vầu chơi trước nó ngoài đợi. Chợt thấy em Phò Hờ mông đứng dậy một con chó con rơi phịch dưới chân  mặt mũi hỉ hả đang liếm mép liếm chân, nó mới hỏi thằng chủ nhà, Sâu con kia cho chó vầu váy? Thằng kia giả nhời: Vệ sinh cá nhân. Hố hố

@ Mặt\./, Lài, TRần:

Anh đã nói các đại ca đi gò không rửa chân bằng xà phòng rùi thôi, địt mẹ rưả xà phòng nhiều nó vàng nhựa ra, mất sĩ. Lúc nầu vàng thì ngâm vào nước mưa hoặc ít dấm hoặc quả chanh í, địt mẹ trắng được mấy hôm là lại khệnh khà khệnh khạng. Còn Tông lỳ đồ phản động, trước có bài đéo gì :Ngôi sao vàng trước vành móng ngựa, hố hố các em có biết hông.  

 

 



Mit (384)

há há Cụ hình dung ra Mít điệu nhì ra sao rồi.@ Cụ

Mẽo gọi nó là Peasant Hippie Chic dấy mà... Nó từa tựa thế này này, và ít rườm rà hơn cho trẻ con. 






An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-01-13 13:14

Mít cho quả ảnh bảnthân di em, xóa cái mặt di cũng dược mà.


An Hoang Trung Tuong (385)

Hây dịt mẹ các cô Zì dây Zì dây.

@Cô Roai

Cô tập Cung Xạ Công mà khí nó zồn vầu tay trái là zo cô thuận tay fải thôi chứ déo có jì dâu. Nên tập 2 tay mới cườngdộ dều nhau thì cô sẽ thuận cả 2 tay.

@Cô Ngỏng

Dến Yahoo Lừa mà bọn FPT nó cũng firewall thì chiển Quán qua chỗ khác nó chặn còn nhanh hơn.

Côngnhận bọn FPT Telecom chó săn hơn cả chó săn. Lúc nầu nó cũng là bọn firewall trước tiên các trang web nhậycảm.


bidolahobixanh (386)

He he Lão Già Đều biết cả "đồ bành" cơ à.

Cô Phập ơi Cô chén với Lâm Tặc thì ăn sống cũng có thể, hehe. Lâm tặc thì cóc ngoé, cá thối chén tuốt.

Còn nước chấm làm bằng cứt bò thì khắp nơi. 

Cái túi bóng nylon trong suốt cô biết chưa? loại 10x15cm ấy. Cái loại Lừa hay dùng đóng chè lạng mới cả hột sen bán ấy?

Bên Lào bỏn đổ cứt bò loảng vào rùi lấy nịt ( dây chun ) buộc miệng đem bán ở ngoài chợ. Khắp nơi.

Hehe, cảnh thường thấy là một cái mẹt với vài chục bịch cứt như thế. 

Bán như mắm tôm ý.

Một bữa tiệc thịnh soạn của bỏn là tiệc đứng, tự phục vụ. Tây cực.  

Vài cặp loa ghẻ Nakoya của Thái  to vật vã xập xình xập xình.

Một con bê nướng quay quay trên bếp than củi, thực khách tự đi lấy suất thịt.

Bia Lào đổ ồng ộc ồng ộc

Thế thịt bê chấm với gì ? Cứt bò cứt bò.




An Hoang Trung Tuong (387)

Hehe Zì côngnhận around here có mỗi cô Fang Fập là zân chơi thứ zữ, còn tuyền là zân chơi xalông cả, chiên cỡi ngựa xem hoa bắn cung thủi sáo thôi, kểcả bọn Jà Dều, Bí Xanh hehe, jống Zì.

Chắc Fập là kịu lính biênfòng chứ lâmtặc cái déo jì. Bọn biênfòng nầy thì thânthuộc tôngzật lắm, cái déo jì cũng chơi luôn.


An Hoang Trung Tuong (388)

Dịt mẹ Manh Mặt \./ Trâu dừng có nổ hơi nồi chõ dịt mẹ hãm.

Cho ông chó mần vệsinh cánhân là khi di ỉa thôi, chứ khi tỉn thì déo ai mần thế trừ một vài em siêudẳng. Cănbản là chó liếm thì không sạch thớt, mà còn bửn thêm, vì nước zãi của ổng thối chết mẹ.


bidolahobixanh (389)

TT nói chuyện buồn cười nhể. Hehe.

Qua không phải là dân chơi.

Dân chơi thì tìm cái ngon cái đẹp mà tỉn như Lão Già Đều chớ.

Giả dụ Qua là biên phòng thì chiện sẽ lãng xẹt. Vì chỉ phản ánh được một vùng miền rừng rú nào đó. Không đại diện cho khắp nơi được. Hehe còn đây nó là cái nét đáng iêu của cả Lào Tộc. Hehe, 

nơi nơi và nơi nơi



Già Không Đều (390)

Địt mẹ nói chuyện tỉn gái Tông dật Hở Mông, đang là mode của mấy thằng Tây thích dân Chân Á mọi, cứ líu la líu lô là em Hở Mông dẫn mẹ vô rừng và bùm bùm chíu chíu luôn, không xài bao cao su cô 5 nhế, vì tụi tủi tin rằng gái tộc Mông có bài thuốc lá uống tránh thai hơi bị xịn, gia truyền, tỉn thoải con gà mái đéo để lại quốc tịch. Tuy nhiên thỉnh thoảng giờ vẫn thấy mộc số nhóc Hmong đi với mẹ thì da đen, lùn lùn mắt 1 mí híp híp nhưng cu cỏn mắt thì xanh, tóc lại vàng như Beckkham ấy.



An Hoang Trung Tuong (391)

Zép của em Mít bốt dúng là xabô Sìgoòng dó. Dến thời cuối 197x zo Lừa không có za nên tuyền dúc bằng rựa rùi bằng cả câusu, và quai thì cũng făngtêzi cho nó như quai xăngdan luôn.

Nóichung xabô là tên gọi jầy/zép deo ở chân Lừa mà déo cần cài cắm jì cả, chỉ xục chân vầu fát là di luôn, có dế cao & to hơn hẳn fần còn lại.


An Hoang Trung Tuong (392)

Thuốc tránh thai của bọn Bắc Cực như Mông Tầy Thái nọ kia là thuốc rửa chứ déo fải thuốc bú Jà Dều ạ.

Dạikhái nó fa hoặc luộc lá cây jì dó (cóthể lá ngón cũng nên hehe), khi tỉn xong thì moi moi rửa rửa, thế là xong. Hiệulực dến 99%. Hoặc có khi cả ngày moi rửa tổngthể một lần vưỡn ngon luôn.


quehanoi (393)

Thời bà Zì chuẩn bị đi Sô liên cò có mốt đi guốc mộc, lấy sắt nung nóng trạm trổ hoa văn nũa chứ, quên rồi ah.Năm 85-87 con nuôi vẹt Hồng kông, bi kịch khác đéo nuôi chó.


Phang_Phập (394)

@bà dì:He, bà dì thối đoán mò, làm nghề Lâm tặc chứ kựu lính biên fòng cái dắm, giờ thỉnh thoảng vưỡn mò vầu Cao nguyên Trung phần và langthang Bắc Cực chơi mà, he he he. Cách đây hơn 10 niên thì bà dì cứ tính đi, lúc đó ra trường ĐH xịn mà xin được việcở Hà Nội thử xem, chả vênh mẹt lên ấy chứ, đi đâu cũng khuỳnh khoàng khệnh kạng dưng túi léo có xiền, he he he, mình ít học, chả chịu học tuyền bỏ đi chơi, hồi  xưa năm 199x đã từng cùng 1 đứa nữa bỏ học hẳn hơn 1 tháng, về nhà nó lừa được con xe máy của ông già nó dồi  lang thangkhắp nơi từ Trà Cổ - Móng Cái-lên đến vùng Bắc Cực trong 1 tháng trời rồi về thi lại mất mẹ 8 môn/kỳ, he he he, coi như mình nghỉ hè sớm, đến hè bạn bè nghỉ hè thì mình lại thi lại, có chết ai léo đâu, hồi hổi đi từ Fòng sang Quảng Ninh thì đi luôn đường Fà Bính qua Fà Rừng đi đến Tuần Châu hồi đó còn hoang sơ có léo gì để sang Hồng Gai, he he  he, đường tuyền núi là núi, đang đi thì phải dừng xe và nhặt đá đút đầy túi, sợ gặp bọn cướp làng thì 1 thằng phải lái chạy còn 1 thằng phải ném, đường vắng như nghĩa địa thế mà h đông nhung nhúc nhung nhúc. He he he dồi thì là thời sinh viên tiêu pha cũng xông xênh và phong lưu hơn lương tháng của 1 ký sư ra trường nhờ làm Da-sư, Đây có bài về thời thởi.
(cÒN TIẾP)


Phang_Phập (395)

(tiếp theo):
Đi làm nhà nước lương thấp, lại chọn tuyền dạng 10 Cứt (C) tức là CCCCC -CCCCC, mình vầu để ăn cám, nên hồi hổi quan niệm là làm gì thì làm miễn là có xiền để tự đút vầu mồm là okie, trừ dững nghề trái pháp luật thì không làm, thế thôi nên mới có thời gian làm Lâm tặc là dư vầy., sang đó đất rộng người thưa dễ kiếm tiền, chỉ tiếc là vì tình riêng nặng quá nên nửa đường bỏ vầu Sài gòn và Miền Tây sống nên so mới đám bạn bám trụ từ hồi hổi thì chả ăn thua gì???/ he he he, dưng không tiếc, vì tổng chỉ bằng 10 mà thôi, mình mất cái lọ được cái chai. He he he


Phang_Phập (396)

(tiếp theo)

@Cô léo gì bẩu chó liếm ấy nhở: có cức ý, nó phét đấy.
@các lồng chí: ở nhà anh vẫn còn quả Nato và 1 con dao của người Mông từ thời thởi: anh 2 sẽ chụp ảnh lên cho dễ hình dung, dao quắm chỉ dân Mông ở Bắc Cực dùng thôi hay sao ý, chứ bọn Mẹo bên Lào tuyền dùng dao Mẹo, luyện bằng nhíp ô tô cũ là thép xịn, bền vô đối, chặt bụp phát vầu đầu lâu ông Lợn phát ngọt xịt mà không mẻ xương. Anh có 2 con đổi được bọn bỏn và 1 súng Kíp mang về làm kỷ niệm, cái bọn bọn nó khoản bằng nước mà từ cái xè beng thành nòng súng đấy, các lồng chí đã nhìn thấy chưa???nói về nghề rèn thì bọn Kinh nhưng không tởm cũng chưa thể rèn được những dao như bọn Mông-mèo-mẹo, để cả hàng năm dời mà chả bị gỉ sét gì cả nhá????

 



bidolahobixanh (397)

Phò Lừa trên đất Lào mặc nhiên rẻ hơn phò Lào trên đất Lào.

Một sút Lừa giá 10 chai bia Lào, bất kể Thanh Hoá, hay Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Trị, miền Tây.

Một sút Lào giá 15 chai bia Lào.

Kinh đô Lào rất ít chỗ chơi đêm, vài cái Bar nhảy nhót vớ vẩn

và vũ trường nửa mùa.

Nếu như phò Lừa tuyền là phỏ cỏ dật dờ quán bia ôm thì phò Lào loại cao cấp công tác ở vũ trường. Bỏn rất buồn cười, thích thì đi không thích không đi. Giá sàn là 400k KIP 1 đêm bao tiền phòng.

Có nhiều em cực xinh tươi, vì bỏn hấp thụ tốt công nghệ mông má của Thái, nhìn mãn nhãn. Gặp được những ẻm này, rất có thể phải xuống 700K KIP. Vưỡn rẻ chán. Sau đó bỏn sẽ lấy xe ô tô chở về khách sạn quen. Hehe, điểm này ăn đứt chân dài Lừa. 

Nếu không có xế hộp riêng, bỏn xẽ vẫy Tuk Tuk. Nầu, mời quý ông.

Về động phòng, bỏn chả thèm phục vụ gì sất, nằm ườn mẹ ra muốn mần gì thì mần. Cho vầy đến sáng. Hehe.

Nếu như đầu năm 2009, 1KIP đủi được 2.38 đồng thì cuối năm 2010, 1KIP ăn 2,7 đồng mẹ.

Và những ngày cuối năm thế nầy, trên đỉnh trường sơn lộng gió mù sương căt da thịt cửa khầu Cầu Treo, hàng đàn Lừa lũ lượt zở về quê hương ăn Tết, sau một năm dài miệt mài miệt mài, âu là điều dễ hiểu.





EURO (398)

Sáng giờ vầu ngó thấy quả chó liếm của Manh mà cười vãi mẹ nó ra, tưởng tượng em nầu cho chó vệ sinh kiểu nầy thì sau đó tư thế lúc nầu cũng xếch xi cực, vì ngồi đâu đứng đâu cũng phải thò tay vầu háng gãi sột soạt chứ sâu hehehe... Quả tang Manh tin tin đéo chịu.
Tối qua Lài hỏi về vụ áo mông- tơ- gi hả? Hiện nay dân Sài Thành vẫn lùng loại đó ở chợ Sida Ngô Nhân Tịnh- đằng sau Bà Chiểu. 1 cái áo cũ mèm cũng 4-500K đó.
Cồng phơm với Dì là tên Phập là tên Đảng Viên biến chất nhất chi bộ hiện nay, và hắn còn rất nhiều trải nghiệm hay ho nhưng đéo biết khoe hàng tiếp cho bà con hóng. Tiếp đi Phập.
Thôi em chạy miền Tây đây, hẹn gặp chi bộ sau vậy nhá.


LUUMANH (399)

 

Quả tang Mặt \()/ với Rô chất phác nhá. Địt mẹ chó liếm thế thật thì lấy đéo đâu ra Phò Hờ mông, đéo phải vì khách sợ mà vì các em nó chỉ thích đi vệ sinh thôi chứ điếu chịu tiếp khách thì lấy đéo đâu ra phò. Địt mẹ, hình dung ẻm mặt lúc đéo nầu cũng phê đờ ra như rít Phiện anh chỉ muốn làm con cún con. He he

 

Địt mẹ chi bộ, trời đông tháng giá anh lại hầu chi bộ câu chuyện nữa cho nó mấu. Trời rét, tối qua quên uống viagra thì phải mà sáng nay thằng xếp đểu của anh mặt mũi nhăn nhó, gắt mù lên. Lúc cu cậu chạy ra ngoài, tức mình anh dậy đi đái. Địt mẹ, thằng xếp anh hoá ra đi đái, mặt nó đang giãn ra bỗng đờ đẫn. Nhìn trộm xuống dưới anh thấy đũng quần nó ướt nhoét, tạy cầm vạt áo sơmi thò ra cửa quần vẩy vẩy. Địt mẹ cam kết cu cậu quyên uống Viagra thật.

 



Enterprise (400)

@Dì:
Ừ, Dì nói đúng. Chẳng biết thế-nào lúc công là anh cứ đưa tay-trái lên rồi xoay trái, hehe. Phải chú-ý thì mới đổi qua-lại. Cái vụ bím chặt chân xuống sàn này coi-bộ hay hơn kỵ-mã-tấn ở công bắn cung mà cô gì gì nói ấy. Thay-vì luyện cơ đùi thì Dì luyện cơ đáy-chậu. Hehe, cơ đáy-chậu hình-như ít người để-ý nhở. Mà nó lại là thứ quan-trọng, nhất là các vàng-son, hehe.

PREVIOUS POST