The General's super lunch :P3



The General's super lunch

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-01-25 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bữa trưa Trung Tướng Bữa sáng của Trung Tướng đơngiản. Chỉ một vại trà nóng hoặc vại sữa tươi kèm một lát bánh mì phết xíu bơ hoặc mẩu phômai Ông Bò Cười hoặc thìa mứt. Trịgiá 5,000 tới 10,000 Ông Cụ, bằng 1 hoặc 2 nắm xôi vỉa hè. Bữa trưa của Trung Tướng là bữa ăn chính trong ngày. Nó đây: Các cô thấy, nó gồm: (i) Một khúc xúcxích...

701 Comments (Page 3/4)

Mit (401)

Ui dào, vưỡn cái giọng điệu muôn thủa của dững ông Lừa Chó Dái.  Coi chừng coi chừng, đéo có chúng ông các cô không sống được đâu, coi chừng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, coi chừng ở cô đơn một mình suốt đời đấy, sợ chưa sợ chưa?!  Cơ mà ông Lừa quên, với một người đàn bà phải ở chung với một Chó Dái, đó cũng là sự cô đơn đau khổ khủng khiếp suốt cuộc đời rồi. 




Cocacola (402)

Chân hạnh phúc là gì đây? Mời chi bộ thảo luận, Cỏ lả bú lồn cho anh xin ý kiến một cái? @ Nhất
Địt mẹ Nhất, nói vắn tắt thì anh bảo là khi chán nhau vì bất cứ lý do gì, cũng nên ngồi lại nói thẳng với nhau. Nếu cần chia tay nhau đàng hoàn và hợp pháp.
Làm vậy con cái không ảnh hưởng gì nhiều. Các em Vàng Son đừng có lo.
Chứ địt bẹ, dấm dúi thò thụt đi ăn vụng như thằng Bựa cổ súy ấy đéo ra con người, vì cái chiêu bài ngụy biện bố láo "để giữ gia đình".
Đấy, thông điệp anh vắn tắt thế thôi. Anh đéo bàn đến hạnh phúc hay thứ gì khác!


Mit (403)

Lý do mà tại sâu những thằng biến thái như Bựa lại khoái các em ngoại tình thật sự, tỉn thật sự chứ không "chay" và dứt khoát phản đối các em ly dị.@Lả

Mít thấy Lả cứ cố tình lái vần đề đi, putting words in his mouth...Mụ Zì không hề phản đối chiện ly dị vì nó là option 1, tốt nhất trong trường hợp hai bên không còn thể ở với nhau.  Cái mụ ta nói đến là trong trường hợp không thể ly dị thì sâu thì sâu? 



Mit (404)

Mít làm ơn liên hệ với mình, mình sẽ hướng dẫn cho Mít một số thao tác cơ bản như: đào hố, đổ móng và cuối cùng là cắm một cái cột điện cao thế lên trán của "trồng" Mít.
Với độ cao của cái cột điện ấy, đảm bảo treo một cái quần lót lên chỉ sau 5 phút là gió thổi khô.
Là sao hả Fáo?  Nói rõ hơn đi.


Cocacola (405)

@ Mít
Bằng chứng, bằng chứng đây:
Địt mẹ lyzị là fươngán quá là sến và vôtráchnhiệm. Zưng đéo thể nầu cứ vài ba nhát ngoạitình đã đè nhau ra lyzị được. Địt mẹ thế thì suốt đời lyzị à?

Linh http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=67549&page=2
Thôi nhé!


Y_Cà_Pháo (406)

Các em Vàng Son vểnh háng lên nghe chiên gia tâm lý học Pháo dạy bảo dây:

Trong chi bộ có thằng nào đã từng nghe ông BÔ, bà Bô kể về những món ngon thầy bâu cấp chưa? Giơ tay lên xem nào.

Khi phân tích lại toàn bộ câu chuyện món ngon thời đói của bọn già hói chúng ta chợt thấy rằng tất cả những món bọn kể so với thời điểm bây giờ thì như cứt, kể cả bây giờ chúng nó được ăn nhiều thứ ngon hơn nhưng vẫn ca ngợi về "phở ngó" rất hào sảng.

Bài học rút ra là: Người ta rất ám ảnh bởi những lần được thoả mãn khi những nhu cầu thoả mãn đó bị đè nén nghiêm trọng. "Cứt khi đói ngon hơn mì gói khi no"

Chúng ta sẽ đem nguyên bài học đó sang áp dụng ở lĩnh vực địt nhau. "Kim đâm vào thịt thì đau, thịt đâm vào thịt nhớ nhau cả đời". Các em Vàng Son có biết tại sâu các cụ lại dạy thế không?


Y_Cà_Pháo (407)

-Tại vì trong điều kiện xã hội Lừa, phụ nữ bị thằng Khổng nó quản lý bướm_"Buồi dái là sở hữu toàn dân nhưng nằm dưới sự quản lý của nhà nước", nên cơ hội để được địt nhau của các em là thấp hơn bọn chó đực rất nhiều.
Tức là các em bị đói địt, hay suy dinh dưỡng địt. Trong hoàn cảnh đó thằng nào phang các em phát đầu tiên thì các em sẽ nhớ như bọn bần nông nhớ lần đầu tiên được lên Hàng Bồ ăn phở.
Ám ảnh đó theo các em cả đời, đồng thời các em cũng lệ thuộc về tình cảm luôn.

 Bọn chó đực chúng nó biết điều đó vô thức nên chúng nó cứ đòi phá trinh các em là thế. Thực ra chinh của các em có cái mẹ gì hay đâu. Anh dùng mồm thổi bong bóng kẹo cao su cũng được cái gần giống thế.
Trong khi đó con đàn bà tây,  nó tự do hơn, nó không bị ám ảnh bởi cái lần đầu tiên đó. Nó sẽ ở lại với thằng nào ngoài địt tốt, còn phải sống tốt với nó. Cơ hội được hạnh phúc của nó cao hơn các em. he he

Giải pháp là gì:
Các em cứ địt loạn tùng bậy lên cho Pháo vui. Pháo bây giờ về Lừa thấy các cháu gái nhỏ chịu khó địt nhau hơn thế hệ trước, Pháo mừng lắm. Chỉ có điều chưa ai bảo các cháu làm sao địt cho nó an toàn thôi.



Mit (408)

@ Lả

Thế nhé.  Chúng ta đang bàn một vướn đề rất hay ho đây mà...

Nếu chó/vện có ngoạitình mà các cô đéo thể thathứ, thì các cô hãy cânnhắc 1 trong 2 khảnăng xửlý tìnhhuống như Zì nói (1 là lyzị 2 là mình cũng thế), chứ đừng bâujờ ngĩ đến chiện thuithủi chịuđừng một mình cho tròn Tam Tòng Tứ Đức, cũng đừng vin vầu lýzo concái mà khóclóc bùlu bùloa mong đốitác ngĩ lại.@ Zì


Cocacola (409)

@ Mít:
Mời Mít đọc lại tất cả các cồng thằng Bựa và Lả coi nó như thế nầu . Lả rất không thích cách chụp mũ của Mít: đọc sơ sơ rồi kết luận đối phương. Sau đây là tóm lược quan điểm hai bên:
- Bựa: sau vài nhát chó ngoại tình, gái cũng đi ngoại tình để dọa nó và giữ gia đình!
- Lả: gái nên nói thẳng với chó, nếu nó không tiếp thu và bản thân không chấp nhận thì ly dị, đéo có chuyện đi cặp bồ linh tinh như Bựa khuyên. Vì chuyện ngoại tình nó đéo hay ho gì và đầy bất trắc.
Thế nhé, Mít nên đọc cho kỹ tất cả rồi hẵng hỏi Lả nhé!


Mit (410)

Bọn chó đực chúng nó biết điều đó vô thức nên chúng nó cứ đòi phá trinh các em là thế. Thực ra chinh của các em có cái mẹ gì hay đâu. Anh dùng mồm thổi bong bóng kẹo cao su cũng được cái gần giống thế.
Trong khi đó con đàn bà tây,  nó tự do hơn, nó không bị ám ảnh bởi cái lần đầu tiên đó. Nó sẽ ở lại với thằng nào ngoài địt tốt, còn phải sống tốt với nó. Cơ hội được hạnh phúc của nó cao hơn các em. he he @ Fáo

Khi nầu bọn Chó Dái Lừa thôi thổi phồng cái chữ trinh, mà thời buổi này chắc chỉ còn faked ones do cầu sẽ có cung + thiếu giáo dục về tình dục + biết tình dục qua dững fim con heo..hehehe, dững màn vá trinh hạ nhưn phẩm đàn bà sẽ hông còn.  Sẽ hông còn luôn chiện mua trinh để xả xui/lấy hên cực kỳ mọi rợ.  Và các cô cũng không cần dùng nó để trap một tên liền ông vầu một relationship chưa từng được thử ở mức độ most intimate trong một thời gian.



voong ngau pin (411)

địt mẹ anh đồngý với thằng y cà,,còn lả thì địt mẹ nói như bị hack nick,địt mẹ tự nhiên tròng ông khổng vầu đầu làm lồn,,đànbà nên tìm 1 thằng mà tỉn nhau nếu chồng có bồ,rõ như banngày, địt mẹ lả ,nhưng cẩn thận cơn thằng chồng lên nó xiên bỏ mẹ,,lừa chỉ nghe vợ tôi ngoạitình tôi đấm nó thì lừacái đéo có ai bênh  he he,,

nhưng kiếm bồ cũng là 1 vấn đề với lừa cái ,,chả lẽ bẩu bạn trai đồng nghiệp quen biết vớ vẩn rằng mình đi địt nhau đi địt đi địt đi!!  he he lừa cái phải trông ngon ngon,chứ địt mẹ vửa béo vửa xấu thì ăn buồi ăn buồi,, 

nhưng đang nói về dinhdưỡng bữaăn địtmẹ sâu lại sang ngoạitình địt mẹ??

đây là bữatối của anh,cũng là bữachính

anh ăn 1 con gà,liu ý gà anh ăn là gà chạy bộ và nuôi bằng ngô,anh đéo ăn gà nuôi công nghiệp  nhớ nhế,,

1 bát ô tô cơm trắng ,,

nửa cây đéo gì nửa cải bắp nửa xà lách..

3 nhánh tỏi tầu  địt mẹ đéo có tỏi ta địt mẹ,,

1 cốc vốt ka,,thi thoảng thêm hộp bia tráng miệng,,

1 quả cà chua,,

anh biết đéo nhiều dinh dưỡng như dì lồn nhưng ko sao,anh ăn ít quen rồi he he địt mẹ chi bộ

002-1.jpg

 

 

 



voong ngau pin (412)

002-1.jpg

địt mẹ bóp nhỏ lại phát



Hồ Trét (413)

Đụ mẹ cô Lả Lét hãm lìn chiên da bẻ lái như quặc như quặc. Thái tử thi hum nây dám bật hoàng thượng à. Nhẽ đâu?

Đụ mẹ nhìn bữa ăn của các cô Bắc Kỳ đéo thấy miếng ớt nào, nhẽ tanh lòm, sặc mùi tỏi như Xan-trô Pan-xa!


Mit (414)

Lả rất không thích cách chụp mũ của Mít: đọc sơ sơ rồi kết luận đối phương.  @Lả
Don't take it so personal...hehehe

Tự dưng Mít chẳng còn thấy hứng thú để bàn tiếp về vấn đề này nữa rùi...I made my op known.  Vậy là đủ rùi.


voong ngau pin (415)

@ em bé Hồ trét

ko ớt thì là cái lồn gì ở cái bát sau phao câu gà đấy hở??



Hồ Trét (416)

Ờ nhể cô Pín! Nhưng nhẽ cô Bắc Kỳ lai mẹ nó rùi. Anh nhớ đận 9X ra Bắc Lừa, đụ mẹ mỗi lần đi ăn tìm miếng ớt bét mẹ nó con mắt, còn nước mắm thì như nước đái ngựa.


Servus (417)

Tiên sư bố lũ Lừa kia, ngồi im ngồi im, nín ngay nín ngay, bô bô nhốn nhốn nháo nháo thế kia bảo sao mấy tên già hói cứ phải gân cổ gồng tay lên chém gió  với phun nước miếng, không thấy quán bụi mù mịt, nhơm nhớp nhơm nhớp dưới chân thế kia à, tổ sư lũ Lừa!

Địt cụ các cô đang chơi trò tryền cứt quay vòng trao tay nhau à, ông nói gà bà nói vịt thì cãi nhau ra cái củ (.) ấy, địt bẹ các cô cái nữa cho đỡ bực!

Địt mịa ( tổ sư sao hôm nay mình chửi nhiều thế nhỉ) các cô già hói ra đây xếp hàng một chờ anh xoắn tay áo vả một cái liền mấy cô cho bỏ công sức bỏ ra nào! Trừ cô Sỹ zàzâm zăng zả mới chồng anh cho phép ngồi yên đấy, tổ sư bố mấy cô hãm (.)!

Mấy cô tintin đứng sang góc kia nhìn anh dạy mấy cô già hói mà rút kinh cho mình, không thì đứng chung vào anh vả luôn thể, cô Thiếu đâu cho bài nhạc thính phòng hay hòa tấu nào, để anh chửi cho có nhịp điệu cái nầu!

sozi anh có phone, đứng yên chờ tí anh vào vả các cô ngay nhế sozi sozi hehehe


Servus (418)

Xong zồi xong zồi, mẹ các cô ra đây ra đây, anh đang bận chóng cả mặt mà cũng phải vào chỉ bảo thế này thì còn thể thống nào nữa hả hả hả

cô Lảlét với cô Zìzăngxúnzặtzẹo lại đây anh bảo nhỏ:

    MỊA 2 CÔ CHÉM GIÓ CŨNG PHẢI NHÌN HƯỚNG CHỚ, CHÉM NHAU MÀ CÔ THÌ HƯỚNG ĐÔNG CÔ THÌ HƯỚNG TÂY THÌ CHÉM CHÓ À, không nhìn thấy Vàng Son của các cô đang mắt chữ O mồm chữ A kia à! Anh là anh cực ghét cái kiểu cãi nhau không được là lại đè nhau ra móc cứt của thằng kia chê của mày thối hơn của tao nhế. Các cô mà đọ cứt của nhau thì anh cho cún nhà anh ra đọ nhế, địt cả lò 2 cô!

 


Servus (419)

  Ok, tumconbanolai là anh khen cả 2 Cô, hehehe, 2 Cô đều đúng cả nhưng mỗi cô lại có cách nhìn khác nhau nên cứt nó nhão mẹ ra thối um lên rồi, tổ sư 2 cô!

   Cô Zì ước muốn là nam nữ bình đẳng, ỉa và đái mẹ lên cái zì zì khỉ gió mấy ngàn năm làm cho Vàng Son của Zì bị trù dập, Zì bức xúc và đưa ra các cách giải quyết nhanh gọn theo từng bước, hông được bước này ta làm bước khác ok ok ok nói chung là giải quyết ngay cái thực tại trước mắt!
  Cái này ok gút gút nhưng lại đéo gút vì các cô Vàng Son ấy có phải Zì đéo đâu, một thân một mình hoàng tráng kinh tế tự lập đéo đâu, đcbn Vàng Son (VS) của Zì mà làm gì cũng được, như Zì gợi ý, thì nó làm từ lâu rồi, đm nó là người trong chăn thì nó phải tự rúc ra khỏi chăn trước chứ, đm Zì nghĩ nói lyzi la lyzi được à, đm Zì có nghĩ chỉ cần nghe tin ly thân nhau thì pama của VS Zì đã lăn mẹ ra đất rồi ko, tổ sư Zì!



Servus (420)



  Còn cô Lả thì lại lấy một hướng giải quyết của tên Zì ra để làm luận án, và coi đó là phương sách sai và bảo tên Zì sai bét, cái này anh cho là đéo đúng hehe
  Và ngoài ra cô Lả có đưa ra cách giải quyết tận gốc bằng việc đtư cho tương lai, cái đó anh khen anh khen nhưng có phải con Chó của VS nào nó cũng biết đến bình đẳng nam nữ như cô đâu, đm nó đi luộc VS khác, bỏ bê VS của nó cùng đám con thì VS của cô cho dù chịu đựng được thì cũng lấy b. vào tinh thần và trí lực mà dạy dỗ con cái biết thế nào là bình đắng nhá, lúc đó VS của cô chỉ nghĩ đến con nào đang bám Chó của nó thì có! Mà VS GMDD lâu ngày cũng sinh ra lắm bệnh đấy cô Lả ạ, nói cho cô biết nhế!

  Anh, Tinhhoatinhchất, quyết định vả 2 cô Zì và Lả mỗi cô một cái và xoa đầu mỗi cô một cái vì 2 cô vừa có đúng vừa có sai! hehehe

 


Servus (421)



  Noitumconbanolai, vợ chồng là việc của 2 người, mỗi gia đình mỗi hoàn cảnh, mỗi ràng buộc ktế tình cảm họ hàng khác nhau, các cô ấy đều dậy thì đẫy mẹ ra rồi thì tự chịu trách nhiệm với việc của mấy cô ấy, đéo ai lo cho được đâu! Anh có quen một cô, có con mới 2 tuổi, tự xây nhà xây cửa đéo cần dog, anh dog này đéo biết sao vì sướng quá nên nghiện mẹ mất, cô này cho đi cai, về hứa hứa, xong lại bị bắt đang hít trộm trong lúc trông con, cổ chả nói câu nào, sang nhà bà già dog nói câu, tôi đi với con, nhà cửa tôi đưa bà bán lấy tiền nuôi dog tôi nghiện, tôi ko quay về nữa đâu, thế là đi.

  Đố Chi bộ biết VS này hnay ra sao, hỏi đã là tự trả lời!


nguoicali (422)

Địt mịa nữa, dảnh nữa. Chanh thủ pốt cồng đặng mơi mốt đỡ mang tiếng hóng chùa.

Hehe, đúng là wán bựa. Từ chiện cái mồm chên chiển wa cái mồm dưới dễ như ko. Cho lão fát cái biểu nhá. Đọc lốc lâu nay, lão thấy:

- Có 1 cấy mâu thửn chong Dì. Giữa chiện "chiên wan hiền" dí chiện "dất dâm dục"

- Đốc fụ khoa jỏi, điếu cừn phẩy ngừ có bướm. Dì ro ro chiện ịch fò, biết đâu bả vưỡn còn chinh?

- Bựa bắc kỳ nhẽ ưa cấy kiểu ám chỉ bóng gió, ý tại bên wại, mờ mờ ẩu ẩu. Đâu cừn bắt bẻ wá kỹ chiện kèn sấu to dỏ, vện fò có không. Miễn chiện biên hợp lý, ý dị, đọng lại được một cái gì gì là OK. Ko đồng ý, cứ chiến ý, đừng bỉ cá nhơn



nguoicali (423)

Tán chiện kiếm hiệp dí bựa nầu là cựu môn đệ KD hen.

Hoa Sơn Phong sư tổ từng chỉ gã Lệnh Hồ: Hãy chọng kiếm ý, điếu nên nặng nghĩ tới kiếm chiêu. Rùi cái sau đó, so kiếm dí chưởng môn Võ Đang, LHX thắng cái ầu, chỉ bằng ánh mắt kiếm wang. Liếc wa liếc lại vài cái, Võ Đang lão đạo bùn bã xin thua. Hay hông?

Hahaha, kiếm hiệp là xạo chắc lun, dưng vưỡn chiền tải được vài ý nịm ăn xiền, hén bựa hén

 

Phần mình thú thật, thú dui tâu nhã của lão là dảnh dỗi dáng đá vầu dái Dì. Được cái nầu phái cái ấy. Tại bả thui. Hay đứng chàng hảng vén váy lên thách thức: dái Dì nì, đá đi đá đi



LonelyRose (424)

Nhẽ hông thể nầu giải tỏa được bi kịch GMĐĐ của Gái Lừa nếu không hiểu thấu nỗi khiếp đảm đàn ông truyền kiếp của họ và những khó khăn khổng lồ phải vượt qua nếu muốn tự giải thoát. Bây giờ nếu kêu gọi họ tung hê hết mọi xiềng xích trói buộc thì nếu họ có dám làm, thì cũng rất nửa vời.

 

Em ví dụ trường hợp của Ma em. Bả ra ngoài chẳng ai bắt nạt được, nhưng Pa em nhíu mày một phát là bả sợ hãi cuống cuồng. Ông zời kia được hầu hạ mấy chục năm nay, hư hỏng như đứa trẻ con. Khổ nỗi hai ông bả có tự chiến với nhau đâu, mỗi lần có chuyện là Ma lại khóc bùlubùloa lôi con cái vầu cuộc. Có lần em điên quá, đuổi bả về quê, để em một mình chiến với ổng. Dưng Ma vừa về đến quê là điện thoại liên tục, con nấu cơm cho ổng chưa con? Con đi mua món nầy, món nầy cho ổng nhá. Thôi ngày mai mẹ lên mẹ lên… Rồi bả lên, còn cun cút quỵ lụy hơn xưa.

 

Kết luận của em là: cách mạng bằng đột biến thậm chí còn phản tác dụng nếu không thay đủi được tư tưởng lạc hậu thâm căn cố đế của Gái. Dĩ nhiên bà Ma em người cũ lắm rồi, dưng em chưa có ví dụ nầu đắt hơn.

(còn tiếp)



LonelyRose (425)

Case study khác, con bạn em, sau bao phen vật vã chếtlênchếtxuống vì thằng chó lăng nhăng, đã cắt đứt được. Tuy nhiên cuộc sống của nó và thằng chó con lại thê thảm kiểu khác. Nó còn trẻ, nhu cầu có một thằng chó khác không dễ, nhất là vướng thằng chó con, kiếm permanent dog thì rất phức tạp, còn temporary thì cũng lắm chuyện đau đầu. Mịa, dù sao thì cũng đang phải sống chung với tuyền lừa là lừa, mình muốn thoáng cũng điếu có đất. Mấy năm nay nó cứ chông cha chông chênh, tốn không biết bâu nhiêu là nước mắt.

 

Kết luận của em là: làm sao chọn được một cuộc sống yên bình với Gái Lừa bây giờ quá khó. Ở đây em chẳng bàn đến ly dị, ngoại tình, người thứ ba, đạo đức gì sất. Tất cả những khái niệm đó mỗi người có thể hiểu theo cách của mình, không nên ném đá nhau. Em chỉ quan tâm đến chuyện làm sao mỗi người tự lo được cuộc sống của mình cho yên ổn.

 

Em ví dụ hai trường hợp của Ma em và bạn em, không phải để kết luận là Gái Lừa đang cùng đường, mờ để các Bựa thấy, hô hào họ cách mạng bằng bạo động thì có khi phản tác dụng, và có khi lại đưa họ vào một trạng thái hỗn độn khác.



LonelyRose (426)

Em đã nêu hai case study của chính em ở cồng trước, với quan niệm là các Gái nên chủ trương diễn biến hòa bình: nhẹ nhàng, khéo léo, nhưng dù đi từng bước nhỏ thì đi bước nào dứt điểm bước đấy, đừng 1 bước ga 3 bước lùi.

 

Em cũng chỉ nêu toàn các case study với Gái là chủ thể, vì em quan niệm: Gái phải tự cứu mình, đừng trông chờ xã hội (còn lâu nhê(!), đừng trông chờ Zai thay đủi trước (đừng mơ nhé, các ảnh đang enjoy mờ. Và mấy ảnh chẳng đủ tầm nhìn xa để thấy lợi ích cho hậu duệ của chính ảnh trong việc giải phóng Gái, cũng chẳng có tầm nhìn gần để thấy lợi ích của chính mình từ việc nầy)

 

Em điếu nói lý thuyết suông gì hết. Những gì em đang nói tuyền là những trải nghiệm của chính em: dẫu ít tuổi hơn Zai, yếu đuối hơn Zai, em đã phải tự giải phóng mình trước, rùi Zai tự thấy phải điều chỉnh cho phù hợp. Diễn biến nầy có thể Zai em không bâu giờ nhận ra được, nhưng có hề gì, miễn sao em đạt được điều mình muốn, và cứu được mối quan hệ.

 

My messages:

1.       Đừng sướt mướt quỵ lụy. Gái có đầy đủ mọi giá trị và đáng được Zai trân trọng. Làm chủ cuộc đời mình, hông phải với ý là tôi cóc cần Zai vẫn sống được, mà với ý là mình bước đi có ý thức và đủ can đảm đón nhận mọi hệ quả.

 

Đừng đấu tranh bạo động. Gái có nhiều võ khí mềm để chiến với Zai hiệu quả vô cùng hehe...


LonelyRose (427)

Em đã nêu hai case study của chính em ở cồng trước, với quan niệm là các Gái nên chủ trương diễn biến hòa bình @ Rốt

Sodi chi bộ, 2 case study của chính em nằm trong còm mờ em bốt hôm qua, em hông xìbam đây nữa. 



PTSNgộÁiNị (428)

Cu Car Hold Xe Ôm: "Thou shall not commit adultery." Ấy là luật hay đạo đức, hay cả hai?
Cu Lả: Khổng giáo dạy tam tòng tứ đức để làm gì, nói nghe coi. Có phải để đì gái hay không? Nếu phải thì phương án đã đổ vỡ từ lâu, vì có đạt mục tiêu đâu? Bằng chứng là cu mầy vẫn lơ sơ vơ con đàn bà một cách có cầu chứng đó thôi. Đì được hồi nào?

Mẹ, chưa hiểu người ta nói gì, tại sao, cứ trích văng mạng. "Thou shall not take the name of the LORD your God in vain" Nhớ, thằng xe ôm. Mầy thấy Tây Âu nó giải phóng phụ nữ, rồi có vì vậy mà định chế hôn nhân ổn định hơn không? Nếu gia đình không phải là định chế cần bảo tồn, những đòn phép tiên tiến cả lũ lao nhao kháo nhau xài việc gì? Gia đình đâu phải chỉ mặt ngoài, sơn phết hòng thằng hàng xóm xuýt xoa? Còn bày đặt ông ăn chả bà ăn nem, ốp-phèn-ma-rết. Có đứa nào sống chưa mà nói nhiều vậy? Dám chơi hông, lũ tò te lính mới?


PTSNgộÁiNị (429)

Đù mẹ nhân dân VN, triền kiếp tranh đấu với đấu tranh, một hồi quên mẹ mục đích, chỉ thấy mình qua "bạo lực cách mạng." Hết đấu tranh đối phó thực dân, ngoại xâm, xã hội, chính trị, bi giờ đem sách lược đánh, đánh mãi, vô luôn chuyện vợ chồng, tình nhân. Như chiến sĩ Điện Biên xông pha mặt trận hả?

Thêm chuyện nữa. Thằng Xe Ôm, mầy muốn làm trạng sư cổ võ phụ nữ bình quyền, mầy bắt buộc phải "giả mù trong lãnh vực giới tính." Mầy còn cắm đầu bao che chỉ vì nó có Lờ, mầy không khác đệ tử cửa Khổng. Bởi mầy vẫn coi bọn kia "chân yếu tay mềm", mới cần đặc biệt quan tâm. Vậy mầy chỉ mới hiểu bình quyền bằng anh Tư Ếch. Đây không ai tấn công cá nhân, chỉ xử lý ý kiến. Nói sai thì sửa lưng, Cờ hay Lờ một quy định như nhau. Mầy ngụy biện đây chuyện PR, phong cách "cứu cánh biện minh phương tiện" của Thầy, chó nó nghe.



DG (430)

Thằng mặt lồn Cà Lì biên thì biên cho rõ ràng ra, địt mẹ biên kiểu dở hơi muốn đọc cũng đéo biết đường nào mà đọc!


Liu Tiu (431)

Chuyện bà mẹ ở Luas chứngkiến con dâu ngoại dạy cháu:
Thằng cu 3 tuổi xungđột với bạn, cầm đồ chơi phang vào đầu bạn. Bà mẹ chạy ra cầm chính cái đồ chơi đó phang vào đầu cu con. Khóc òa. Hỏi: Đau không? Có hả? Lần sau có phang bạn dư vậy không?
Xử lý xungđột có nhiều cách:
1. Giảm cườngđộ, thỏa hiệp
2. Tăng cườngđộ, làm xung đột lớn lên để kẻ gây gieo gió phải sợ.
...
Cách nào cũng có ưuđiểm tùy trườnghợp.
Option của Lả là giảm.
Dì bựa đưa ra cả 3 options.


nguoicali (432)

Chầu đại ca DG*

Lão đéo dám chưởi đại ca. Vì ưn hựn đã có lừn dủa đại ca hơi nặng.

Lão từng wa nhà, định bụng kiếm cái gì đọc thấy hay hay, khen bậy vài câu đặng đại ca bỏ wa cho lão, đừng chưởi lão già cà chớn

Kiếm từ đầu đến cúi, từ chước da sau... Kiếm lun chong lốc bạn Bựa...

Thui thì đại ca cứ chưởi tiếp, lão nghe

 

*đại ca: cái ca bự, để múc gì lão biết điếu đâu



Cocacola (433)

@ Tìu:
Sách lược thằng Bựa là xúi gái đấu tranh vung xích chó đấy, chứ không như ku nói đâu. Bị chửi quá nó uốn éo thay từ đổi ngữ chứ vưỡn là thế
Đọc cồng cô Nị, cổ túm lại quan điểm của thằng Bựa đấy, chửi thế không oan cho nó đâu.
Gái buồn chuyện chó, gái thở than thì nó chửi là Gồng Mình Đạo Đức giả. Thế nó xúi gái làm thế là gì? Gồng Mình Đấu Tranh à?
Mẹ, anh ngán tất cả các loại Gồng Mình của các ku Đàng Ngoài chuyên nghề đấu tranh đấu đá lắm rồi.
Ngạc nhiên là: thông điệp anh rất rõ ràng mà nhiều Bựa cố tình bẻ quẹo đi là sao là sao.
Anh nhắc lại nhé lũ con Lừa khoái dựng lên lãnh tụ và nhờ lãnh tụ nghĩ giùm!
Thông điệp anh là: cổ xúy cho người ta ngoại tình, vì bất cứ lý do màu mè son phấn bôi trét nầu, cũng là điều khốn nạn nhất ever!


Liu Tiu (434)

Về chuyện đizt, ủng hộ Pháo phát. Tintin Luas kiến thức tình dục kém. Cần phổ cập (kể cả thanh niên, trung niên, già hói vì bỏn ảnh hưởng đến con cháu).
Xãhội mà đến ăn, bọp ịch trungương lo hết rồi thì dân cần biết làm điếu. Thảm!



DG (435)

Ơ địt mẹ sao mọi thứ các cái thì thằng Lả Lét vác sách Tây ra rùi giương kính đọc ầm ầm mà đến vụ này thì lại rụt mẹ chim lại, vác lá cải Lừa tham luận là sao?

 

Thằng nổ nó liên thiên đá qua quả ngoại tình này nọ, là để múc cái lớn hơn, tức là những rào cản “vô tình” được dựng lên xung quanh gái lừa, mà bản thân gái đang loay hoay dù có thể đã biết nhưng cũng chưa đủ can đảm, chưa đủ hiểu biết để phá bỏ nó!

 

Ngoại tình, là một ví dụ sinh động mang tính đột phá để dỡ cái rào cản đó, tranh luận lèm bèm làm đéo gì ngoại tình là đúng hay sai? định lúc nào xong?

 

Tranh luận thì tranh luận ở cái quyền xứng đáng của gái kia kìa, quyền và cách sở hữu quyền xứng đáng kia kìa!



LonelyRose (436)

 Thông điệp anh là: cổ xúy cho người ta ngoại tình, vì bất cứ lý do màu mè son phấn bôi trét nầu, cũng là điều khốn nạn nhất ever! @Lả

 

Em chán Lả quá. Em cũng không đồng ý với Zì vụ kêu gọi Gái Lừa bạo động. Dưng ý Zì theo em là cổ võ Gái Lừa đừng GMĐĐ. Ngoại tình và lydị chỉ là ví dụ của bả để minh họa và phải thực hiện có điều kiện, chứ có phải khẩu hiểu của bả là NGOẠITÌNH và LYDỊ đâu? Tập trung vầu chiênmôn đi anh…

 

Còn nếu anh vẫn muốn khẳng địnhlại message của anh như trên, thì message của em đây: đàn ông ngoại tình rùi chưởi những thằng cổ võ ngoại tình là khốn nạn nhất ever ever ever...



Cocacola (437)

Hehe, thế chú Dái Ghẻ mầy đi ăn cứt đi để thoát nỗi sợ cứt!
Nói gì cũng phải dùng đậu hủ, hay đầu chú hết mẹ nó đậu hủ rồi!
Quên, tinh hoa chú nó nằm cả ngoài chóp sừng chú như Ông Tê Giác nhà chú ấy! Anh quên! Xin lỗi nhé!


Via Nguyen (438)

Hế Hế bốt tham luộn cho Via nghe mới Dê Gay ơi

 

 

---

 

 

Địt mẹ lần này khoái Lả Lét quá. Địt mẹ nói thế là chuẩn dồi là chuẩn dồi. Tùm cái váy lại là thế này:

 

Các em ngoại tình hay không hầu dư là vướn đề riêng của các em nhế. Hãy vươn lên để giở thành chính mình nhế. Hãy đá vầu dái lũ chó thường xuyên nhế. Anh đéo phản đối ngoại tình, anh chưa bâu giờ phản đối ngoại tình, dưng chỉ nói dằng các em hãy cẩn trọng xuy xét và dằng trên đời nầy nếu có một thằng nầu chuyên cổ võ cho chiện đi địt lang của các em thì thằng đó đích thị là loại Hạ Đẳng Khốn Kiếp. Địt cả lò thằng mất dạy An Hoang Trung Tướng Mặt \./ phát cho thơm mồm.



Cocacola (439)

Địt con bẹ chi bộ thối, cứ cố gắng diễn giải lung tung này nọ cho cái đống cứt.
Đây, đống cứt nầy, các cô make-up nó đi. Địt con mẹ! Giai ngu mà gái cũng ngu là sao là sao? Bệnh lãnh tụ hả các con Lừa?
An Hoang Trung Tuong 23:22 27-01-2011Ngoạitình để jảđũa ngoạitình là fươngán tốt nhất chống ngoạitình. Địt mẹ Vìa chứ Zì xuống nước cái lồn Zì đây nè.
Anh chỉ đơn giản gọi cứt là cứt!


LonelyRose (440)

nếu có một thằng nầu chuyên cổ võ cho chiện đi địt lang của các em thì thằng đó đích thị là loại Hạ Đẳng Khốn Kiếp @Vía Nổ

Lại thêm một ông anh tuyền nổ đâuđâu chẳng đi vầu chiênmôn. Thứ nhất, trọng tâm đang là GMĐĐ, hông phải ngoạitình. Thứ hai, bà Zi "chuyên cổ võ" ngoạitình chỗ nầu. Thứ ba, thằng-ngoại-tình và thằng-cổ-võ-ngoại-tình, làm sau biết thằng nầu hạ đẳng hơn?



Cocacola (441)

@Hường Lẻ Bóng:
Tập trung vầu chuyên môn đi em, make-up giùm anh cái đống cứt ở dưới thành cái bánh kem Givral đi em!


kochumbenim09 (442)

địt con mẹ chi bộ chóa nhà chúng mài...bỏn đương chiện gì mà như thúc mẹ dái thầy thế nầy...ừa cứ kể hết giải nghiệm đi ..phần thưởng thầy để dành là quả shits dài hàng mét của thằng pín...chi bộ trông bữa nó đướp khiếp chưa..địt con mẹ thầy cá thằng ấy khi ỉa không toác lỗ đít thì cũng rách mẹ háng ..do rặn ....địt con mẹ ..đớp gì mà như đớp nguyên mâm cơm cúng ..tổ xư thẳng.

mà  xực mẹ  cả cười với tên bựa bú \./ 4 què..đit con mẹ ..có mâm tiểu táo thì cứ khoe lấy khoe để...để hôm nầu thầy lục lại bữa trưa thanh đạm ông Cụ nhà thầy cho biết mẹ độ tinh hoa luôn..

(mà thằng bựa ăn xuất tiểu taó thế sao gọi tướng được nhể...???



DG (443)

Hehe địt mẹ chết cười mới con Lả thổ tồn học giả nửa mùa!

 

Liền ông liền ang đéo gì lải nhải như chó nhai giẻ rách từ hôm qua tới giờ mới các chị em liền bà thế mà đéo thấy ngượng à?

 

Anh vưỡn đang dùng sừng tê đới cu, sừng xịn nhế chứ đéo phải cái thứ đói thối mõm học giả xài sừng trâu đâu nhế!

 

@ Vìa: anh nói rồi, anh đéo tranh luận chuyện ngoại tình vì anh biết là nó sẽ đéo có kết quả, nếu chiển đề tài sang phạm vi lớn hơn, tức là cái “rào cản” như cồng trước của anh thì anh tham gia, hehe!



Via Nguyen (444)

Chán chả mún chanh luộn mới em nữa Dâu Lôn ạ. Tiêu chuẩn gái của thằng mặt \./ là Vàng Son, tức là cave cũng được nhưng phẩy Vàng Son. Đại khái thế. Nhờ cái tiêu chuẩn này nên hắn đi địt hết (thằng nầu bảo mặt \./ còn tân khéo mà đúng phết địt mẹ chỉ giỏi Gúc và Nổ) và đéo lấy ai cả. Và hắn muốn tất cả gái đều Vàng Son hết, tức là làm cave cũng được. Địt mẹ, cực đoan như thế mà em còn bênh hắn là sâu là sâu?

 

Còn chuyện cổ võ ngoại tình thì thế này. Trước mặt em có một bát cơm và một bãi cứt. Cả hai em đều ăn được. Cò lả nó bảo em nghĩ kĩ nhế, ăn được hết cả đấy, nhưng ăn cơm nhẽ hơn? Mặt \./ xúi, em phẩy là chính mình, việc đéo gì phải GMĐĐ, ăn bãi cứt ấy đi cho anh. Và em táp luôn bãi cứt đó.



DG (445)

@ Thằng Cà Lì: Anh đéo nhớ chiện anh chưởi chú dư nào nữa, bỏ đi, hehe.

Dưng đổi cách viết đi, anh thật là đọc đi đọc lại đến 3 lần mới ra đới!


DG (446)

A ha địt con mẹ lâu quá mới thấy thằng mặt lồn Chim Chúm Chím!

Lâu giờ chết rúc mặt đâu đới Chím? hehe bốt quả dị triện xem cái nầu!

Đợt nầy siêng vầu chơi mới các em nhế, nhiều em lắm hehehe!


Via Nguyen (447)

À quên thêm câu này đề phòng thằng nầu móc đít anh lên ngửi:
Nếu các em bẩu cứt cũng ngon như cơm thì hê hê anh chịu thôi. Thế thì các em cứ đi địt thoải mái, ok ok anh đéo càm ràm gì nữa


Mit (448)

Tổ sư chi bộ thối hoắc vưỡn tiếp tục nói chiện này...Tự dưng có người quote bible làm Mít chợt nhớ ra...hehehe

You have heard that it was said by them of old time, Thou shalt not commit adultery: But I say unto you, That whosoever looketh on a woman to lust after her hath committed adultery with her already in his heart.“ (Matthew 5:27-28) Bâu nhiêu con Lừa trong đây phạm tội này, dơ tay lên. 

Thou shall love thy Wife with all thy heart, and shall cleave unto her and none else!!!
(D&C 42:22)  Bâu nhiêu con Lừa trong đây chưa làm được điều này, hãy can đảm đứng lên đi.


nguoicali (449)

Đại ca cười rùi nha

Mừng wá mừng wá

Cám ơn Vinataba



Via Nguyen (450)

Hé hé Mít Đặc có theo Đạo Dê xu bạn anh hông? Nói da thì có thằng lèm bèm bẩu sách vở, dưng địt mẹ trong Kinh Thánh có God bạn anh có ghi lại đầy đủ xem làm thế nầu để có một gia đình ấm êm hạnh phúc. Gái mới giai sinh ra để dùi sẽ dính mới nhau cho liền một thịt, chong gia đình đàn ông phẩy làm đầu (not dầu buồi) và tôn chọng vợ trong khi vợ phẩy kính chồng. God bạn anh cho phép li dị, dưng đó luôn nên là dải pháp sau cùng. Và tất nhiên, God bạn anh đéo bâu giờ cho ngoại tình, phò phạch và đồng tính. Và thằng Mặt \./ suốt ngày cầu Chúa cho buồi to ra, sure, chứ nó thiết đéo gì nhời dạy của dê xu bạn anh.



DG (451)

Chết cười mới tên Vía! hehe!


Cocacola (452)

@ Vìa:
Đạo Phật cũng không cho tà dâm!
Tà dâm: có hành vi dâm dục với vợ/chồng người.
Nhẽ xứ Lừa này đã đến lúc tuyệt diệt vì vô đạo rồi hay sao mà chuyện đơn giản thế mà giai cũng như gái Lừa, đều bâu vầu luận điểm vô đạo của Thằng Bựa như ròi như ròi, khen lấy khen để!


Mit (453)

Hố hố hố Lại còn cơm và cứt nữa chứ! 

Ăn cơm đầy nước mắt thì đéo khá rồi.  Chưa kể ăn kiểu này đéo tâm thần thì cũng oán thù ngút giời xanh.  Làm sao đủ bình tĩnh để dạy thế hệ tới?  Hay cha nó sẽ dạy thay?  Con gái ơi, sau cứ kiếm thằng chồng giống cha, con nhá.  Mẹ con chịu được, thì con cũng chịu được thôi.  Hay con giai ơi, cứ kiếm con vện giống mẹ con, bả khóc lóc cha cứ kệ mẹ bả cha đi, rùi bả cũng phải chấp nhận thôi. 

Cái này không phải nhân quả thì là gì?


Via Nguyen (454)

Túm lại thằng Mặt \./ chỉ nên bi bô về xe máy, nhà đất, cá vàng mới cả ông Cụ mua vui cho bọn anh thôi, chớ mở mồm \./ ra tán toàn chuyện mình đéo bâu giờ giải nghiệm chỉ tổ cho Bựa viên cười dung dái. Khai sáng cái buồi.



LonelyRose (455)

Ăn trưa chưa các anh? Em vừa làm bữa ngon lành rùi ra hầu chiện các anh đơi. Có mấy ngày nghỉ Tết chat chit vui ghia…

 

Anh Lả & Anh Vìa, em tỏ rõ chính kiến trong mấy còm trước của em roài: ngoạitình, lydị, oánh giá đạo đức,… em hông bìnhluận, rất khó xét đoán tưchất conngười trong từng trường hợp cụ thể. Cho nên:  

 

@Anh Lả: chiênmôn em đang mún bàn ở đây là bệnh GMĐĐ. Còn cái đống anh dọn ra kêu em make-up là gì em hông ke.

 

@Anh Vìa: tiêuchuẩn VàngSon của Zì là gì em cũng hông ke nhế. Em bênh hắn hồi nào? Cả ngoại tình nữa, em cổvõ hồi nầu? Em cũng chưa bâu giờ  lên án ai ngoạitình, anh nhế.

 

Thế nha các anh! Món ăn của người khác thơm hay thúi em hông bâu giờ chê bai. Họ khỏe họ đẹp họ tốt là được... Em hông bàn chiện nầy nữa.



Via Nguyen (456)

Râus: Ừ ừ thôi mình ngừng chiến em nhế. Tặng em bài hát nầy nầy anh bốt lên mà điếu thằng nầu nhận xét cho một cái sư bố bọn hãm






Mặt \./ có bài du kí nầu hay hay không bốt lên đi, nói về mấy cái nầy nặng nề mà nhanh nhạt lắm, thi thoảng đá phát thôi chớ đéo gì vừa thơ văn phò phạch đã ngoại tình mới đạo đức rồi nhức hết cả đít


LonelyRose (457)

Híhí... Chi bộ mình rộnràng thật đới! Nghĩ ra Tết lại bận rộn hông họp thường xuyên được em cũng thấy tiếc.

 

Hôm qua nhắc đến phim Viễn Tây làm em nổi cơn thèm. Trong thời loạn tínhcách conngười sắcnét vô cùng. Chuyện còn-mất nhanh trong chớp mắt. Mấy anh cowboy thì lãng tử phong độ, mấy em gái thì hoang dã hấp dẫn... Anh Vìa ơi anh Vìa, hôm qua anh mới em chiasẻ truyện-phim cũng đồngđiệu ghia anh nhở? Anh còn muốn kiếm tìm hông anh? Em vưỡn... hihi...

 



LonelyRose (458)

@Anh Vìa: ui anh nhanh tay hơn em nhở! Nhanh như cowboy í, em xương hehe..



PTSNgộÁiNị (459)

<iframe title="YouTube video player" class="youtube-player" type="text/html" width="480" height="390" src="http://www.youtube.com/embed/AAqo-AqR1GQ" frameborder="0" allowFullScreen></iframe>

Hôn nhân trong tinh thần DBP bất diệt nè.


Via Nguyen (460)

Hí hí, Râus ơi, em nói nho nhỏ thôi nghe kẻo có dững tên như tên Già lẩm Lẩm hay Già Lốm Đốm đang núp đâu đó chúng nó ghen ăn tức ở mới tuổi thanh xuân phơi phới của tụi mình lại lồng lộn lên rùi chui vầu Toa lét ỉa trong bóng tối thì khổ thân nhắm. 

 

Hôm nầu bàn thật siêng thật siêng về điện ảnh nha em. Hôn chân em phát.



DG (461)

Anh có đôi vợ chồng thằng bạn, học từ thời cấp III, vợ chồng hắn là bạn học cùng lớp mới nhau, yêu suốt mấy năm rùi lấy theo đúng kịch bản một mối tình Lừa loãng mạn!

 

Con Lừa Cái rất có tư chất, xinh gái, thông minh, có cá tính, thời cấp III khối thằng say như điếu, hehe trong đó có anh!

 

Thằng Lừa Đực lù khù lờ khờ, ẻo lả, học dốt như bò, thời cấp III khối lần bị bạn bè cùng lứa nó tỉn cho lên bờ xuống ruộng vì tính ki bo kẹt xỉn, hehe trong đó có anh!

 

Tốt nghiệp Đại học, 2 đứa cưới nhau, đám cưới bỏn, tụi anh đến, thằng nầu cũng vỗ vai Lừa Đực bảo địt mẹ đúng là thánh nhân đãi kẻ khù khờ, chú đúng là chó ngáp táp phải ruồi, cố gắng phấn đấu cho sêm sêm nó (tức Lừa Cái), kẻo mất thể diện anh em nhế!

 

………………………

 

Bòm phát, bây giờ gặp lại con cỏn, bụng sề đít thõng, cỏn kể về thằng thẳng nghe hoành tráng lắm, công chức xịn, đảng viên lâu năm, tiến sĩ hẳn hoi. Anh chưởi chồng mày thì có mà tiến sĩ cái đầu buồi, học làm đéo gì cho phí cơm gạo! Sao mầy không học?

 

Cỏn bẩu, anh nói như nào, em là liền bà, học thế chứ nữa rồi cũng thế thôi, thằng chồng là phải khác! Thiên hạ nhìn vô là nhìn vô chồng chứ ai nhìn em?

 

Anh điên tiết chửi, địt mẹ mày đến giờ tao vẫn chỉ có duy nhất một cái bằng Đại học Lừa hạng trung bình thôi đấy, con vện tao nó hơn tao hai bậc đấy!

 

Cỏn trợn mắt, anh thế mà không sợ thua vện à? vện anh học cao hơn anh để làm gì?

 

Anh chua chát, sợ cái \./ mệ nhà mầy, làm làm cái \./ mệ nhà mầy!



DG (462)

Kính thưa các cô!

 

Địt mẹ các cô Lừa Đực ở đây, đã có lúc nào nghĩ về những ước mơ một thưở của người mà tối tối các cô vưỡn leo lên leo xuống phòm phọp hay không?

 

Các cô bắt đám lừa cái phải phục dịch để các cô học thêm bằng này bằng nọ, kết nạp này kết nạp nọ … nhưng có bao giờ các cô động viên đám lừa cái, là anh biết ngày xưa em mơ ước như nầy? giờ anh muốn em thực hiện? con gái thì tranh thủ mà mần, cánh trẻ zai như tụi anh lúc nào mà chả được?

 

Đám lừa cái? đã bao giờ các cô dám nghĩ và dám thực hiện ước mơ của mình mà hehe mặc xác cái sự phản đối gia trưởng của thằng lừa đực chưa?

 

Đã bao giờ các cô đủ can đảm và chân tình để mời hẳn tình xưa của các cô đến hẳn nhà mình ngồi nhậu mới chống đéo úp úp mở mở theo đúng nguyện vọng chưa?

 

Hehe còn dưng anh bận chút chạy đã, địt mẹ tết Lừa cái khoản đút lót mệt đéo chịu nủi!



Già Không Đều (463)

Đù Mạ Ku Dái khoe vợ lộ quá đới nhế.

Đù Mạ cử nhân nằm trên tiến sĩ ah, ui chu cha ôn mệ ơi, răng mà ốt dột ốt dột rựa!!



An Hoàng Thiếu Tướng (464)



otocu (465)

Chi bộ tranh luận hăng say quá, ai cũng có lí toét của mình.
Thực sự là phụ nữ Lừa khổ, rất khổ. Tệ nhất là do tính cam chịu, tính đổi tại số. Mà đàn ông Lừa cũng thế, sướng gì đâu. Bao nhiêu % anh chịu. Nhẽ phải có cách mạng kiểu Ông cụ thì mới khá được.


Mit (466)

Mít còm cái chót, rùi đi ngủ đây...hehehe
 

God bạn anh cho phép li dị, dưng đó luôn nên là dải pháp sau cùng. Và tất nhiên, God bạn anh đéo bâu giờ cho ngoại tình, phò phạch và đồng tính.@ Vìa

God bạn Vià luôn đúng.  Nhời của Ngài tức sự thật.  Ai trong các ông Lừa đang núp ở đây đã phạm #1,2,3, or all
of them??! Come on now, you know who you are.  Mít không có cả ba.

À quên, Mít hông phải con Chúa, cũng chẳng đi chùa nam mô đọc kinh gì sất.  Dưng cũng không hẳn vô thần.  Rắc rối nhể?



otocu (467)

Ở Lừa, cực nhiều chuyện làm tan vỡ gia đình là do cái màng trinh. Anh cũng là một điển hình cực đoan trong chuyện này, bạn gái phải còn mới lấy, trong khi bản thân, cave cướp mẹ lâu rồi.
Cho tới khi biết lốc tên Tướng, nhiều thứ thay đổi.
Xét ra, gia đình quan trọng thế mà lại xây trên một cái màng mỏng thì trụ thế đéo nào được.
Tỉ như chuyện này, em í lại bị bọn lá cải, bọn bạn đọc đánh hội đồng


DG (468)

@ Già Lào Cồn: Vện anh trước làm giáo ở hehe Sân Khấu khu Mai Dịch, địt mẹ cỏn làm chống cháy lúc chưa tìm được chỗ ưng ý.

 

Về nhà, làng xóm ngưỡng mộ lắm, mác giảng viên đại học!

 

Có một đêm vện nằm tâm sự, em không thích, vì hehe cái lũ sinh viên đó chỉ hở mông hở rốn là giỏi chứ đầu thì đầu đất! Em đi làm ở đó cũng là vì lương tháng thôi chứ thực ra không toại nguyện.

 

Anh bẩu thế thì chiển mẹ nó đi, lăn tăn đéo!

 

Vện bẩu em muốn chiển dưng sợ, đang là Giảng viên này nọ này nọ mờ … bụp phát, các cụ mắng chết!

 

Anh chưởi mắng mắng cái con quặc, em được phép đổ là do áp lực của anh - thằng chó của em, tội vạ đâu anh chịu, miễn là em được tự do thực hiện ước mơ của mình!

 

Anh chiển bụp một phát! hehe hàng ngày cỏn đi làm về say sưa kể với anh về công việc của cỏn, về đam mê của cỏn! Và anh phủ đầu tất cả các vị (kể cả pa - ma) khi công kích vện anh!

 

Và anh cũng đã động viên thành công vện anh đi học thành công, anh biết cỏn rất đam mê nhưng không dám, vì ngại (vì học trước chồng) và vì sợ (điều kiện gia đình)…

 

Có lần vện anh bẩu, hehe nghề của anh là nghề hạ tầng nhế, nghề em là nghề thượng tầng nhế, anh cười hì hì cấu mông một phát bẩu dưng mà hạ tầng nó nằm trên thượng tầng, thỉnh thoảng mới cho thượng tầng lên trên đấy nhế! hehe..

 

Cỏn cười nụ thôi zồi!



Music75 (469)

\./ Bựa chắc ko có coi thế giới động vật, giống đực bị chúa trời bắt mẹ nó cái tính dậm dật. Muốn tuyền bá thật nhiều gen của cỏn. Mấy chó hăn cũng ko ngoại lệ, một cách để chúng chứng tỏ bản lảnh của bản thân, mấy thằng chó ngoan thì hoặc là thiếu bản lảnh hoặc ko mấy đực tính (hai cái này hình như là 1). Bởi vậy từ đồ đá cho tới vĩnh viễn vấn đề ngoại tình của chó là đượng nhiên. Vì vậy hoạc hợp thức hóa mẹ nó phò phạch, hoạc các vện phài chấp nhận ngó lơ. Còn chuyện trả thù khó xảy ra vì giống cái chỉ thích thờ 1 thằng (bản lĩnh), vậy làm chó cứ phải thật ban lĩnh (đem về thật nhiều tiền, kèn to) thì mọi chuyện đều sẽ ok, sure.


Gia_lamcam (470)

Há há há,
Sư bố tên Ma Xó chủ quán!
Hông định hướng chi bộ bàn về cái giề mừng Đảng mừng Xuân, Tết đến đích dồi, lại cứ bàn chiện uýnh chén mới cả cái gì giai giai gái gái, anh nghe mờ xấu hổ đỏ mẹ hết cả lưng dồi nè!
Sư bố Ma Xó, sư bố các lồng chí phản động!
Anh ra cửa ngắm hoa còn sướng hơn he he!
Há há há!



Paul Liang (471)

Anh có nhời khen cô Zái ghẻ có tham luận thường dài như đầu puồi anh vậy


DG (472)

Hehe Bôn Liêng mặt lồn vầu chơi à?

 

Địt mẹ Bôn Liêng, rất ít khi anh bốt tham luận trực tiếp, mà phải gõ ra word, căn ke câu chữ, ý tứ, chỉnh phông pheo đoàng hoàng rùi mới bốt cô nhế!

 

Cho nên tham luận anh thường dài và hehe hay dẫn chiện làm ý tưởng là vì dư thế!

 

Mà hehehe bắt quả tang Bôn Liêng mặt lồn đọc tham luận của anh dất kỹ nhế, thành cô, thành cô, hehe!



ongcu69 (473)

@Em Râu biên còm duyên thế. Phát huy em nhế.
@Lài Mồm Hậu Môn: cô nổ gì về bọn đàn bà Hàn Xẻng thế? Địt mẹ lại dựa vào tư duy mấy thằng bạn Hàn Xẻng bần nông ăn thịt chó hử? À cho hỏi tí, cô Lài dùng bút Mont Blanc made by Thiên Long à? Cụ thấy cô tư duy bần nông thì thắc mắc vậy chứ có biết thật đéo đâu. Hệ hệ


cathnga (474)

Ối Nga iêu ơi là Nga iêu ơi, bộ em hông nhận ra anh là Via là lanovia là Nổ Vía hay sâu mà mần gọi anh Via Ng dư thế? Sâu em hông gọi anh là Via iêu dư xưa? Ối giời ơi em giết anh đi còn rễ chịu hơn chớ đằng này ...   @ Via yêu

Em còn chưa kể tội Via bỏ rơi em, còn bày đặt yêu đương. Em vừa quay ra, đã ong bướm với em Râu rùi. Ai làm tim ai tan nát hở hở.

Lướt qua còm của Lả với cả Via, em Nga rất vui. Yêu cả Lả lẫn Via !!!

@ Cả Lả cả Via, bỏ qua cho lão Bựa đi, lão í chả phải đáng thương sao, lão ấy đêm ngày cày cuốc, có xiền để lão í nuôi phò, để vện nuôi chó. Em hông biết con của lão thì ai chăm, nhưng lão ấy chăm "ông cún" làm vui.

Theo như cách người vô đạo nói thì: thật may là lão còn có xiền. Nhưng đó cũng là bi kịch của lão, vì lão í có xiền.

Nhưng chuyện đó cũng không quan trọng, quan trọng là có 1 Vàng Son trong hoàn cảnh như vầy đó, em Nga muốn nhắn nhủ rằng: đừng nghĩ tới chuyện li dị, cũng đừng nghĩ tới những việc làm sai trái khác. Nếu thực sự cô ấy quan tâm tới tự do cá nhân của bản thân, thì hãy nhìn vào bên trong mình, xem mình cần gì chứ đừng nhìn sang người chồng khắc tính để nghĩ cách trả đũa.

Tuy nhiên, cho dù cô ấy có lựa chọn hành vi thế nào, thì em Nga cũng không phán xét.




DG (475)

Anh cũng như bao thằng liền ông giai lừa khác, tính gia trưởng nó ăn mẹ vào trong máu rồi, thay đổi cũng khó nhưng dù dì thì cũng phải thay đổi.

 

Địt mẹ đời mình đéo được thì ít nhất đến đời con nó cũng nhìn vào đó mà đỡ đi được đôi phần!

 

Tụi lừa cái cũng thế, chưa thoát được dững điều lớn lao thì hẵng cố gắng từ từ, trước mắt thoát được dững cái nhỏ nhặt, dễ điều chỉnh đi đã.

 

Địt mẹ làm đéo gì có chiện mâm cỗ lừa cái chổng mông lên làm hùi hụi rùi rủ rỉ ngồi góc bếp ăn, bảo cứ ra phòng khách ngồi ăn mới bố và các bác cho vui cũng đéo dám ra là sâu?

 

Làm đéo gì có chiện thằng lừa đực chúi mũi vầu BBC đọc chiện chánh trị đao to búa lớn, mà lừa cái giở trang báo đó ra lại thấy ngường ngượng là sâu? (tất nhiên sở thích là chiện khác nhế!)

 

Làm đéo gì có chiện cả buổi ăn đông người mà con lừa cái cứ cam phận bới cơm hùng hục, đến lúc mình ăn thì trên mâm hết trơ hết trọi! …

 

Đấy, nhỏ nhỏ như thế, cứ sửa như sửa tác phong đi ỉa chùi đít dư thế, mới mong một mai con gái mình nó đỡ khổ hơn cái thân lừa mẹ hehe một thời mông muội!



cathnga (476)

Cái này không phải nhân quả thì là gì? @ Mít yêu!!!

Đúng là nhân quả đó chị Mít ạ. Họ mà không trả hết cho nhau, còn vô minh mãi  thì sang kiếp sau người đàn ông sẽ lải nhải, khóc lóc còn người vợ sẽ phải chịu nghe cho đủ.

Chị Mít giờ có cuộc sống hạnh phúc, là nhờ kiếp trước chị tích Đại đức đó.
Chị có tin không???


An Hoàng Thiếu Tướng (477)

Chị có tin không???(@em Nga)

Ừa tin chớ em!


cathnga (478)

@ Trung Tướng: Trung Tướng có lần tuyên bố có thể cưới Bắp Ngô bằng được, giờ cũng nên trả lời cho chi bộ 1 câu cho rõ rành rành.

Lúc đó Trung Tướng tuyên bố chỉ có mỗi mình Bắp Ngô thôi, giờ thì tòi ra chẳng những có 1 vện già,  mà còn rất nhiều Vện. Vậy là Trung Tướng có làm đám cưới không???

Em thực lòng muốn thấy kết cục hạnh phúc đó. Hay lúc đó chỉ diễn cho em xem thôi phỏng ???


ongcu69 (479)

@Mít yêu, Già Không Chim: vụ xổ số của Apple cụ trượt té de. Thank cả 2 tên nhế.


cathnga (480)

Ức thật, định viết tham luận về ăn uống và nội công mà bị chuyện khác xen ngang vầu.

@ Via yêu: em Nga định viết về ăn uống, nội công và chuyển hóa năng lượng, em đang nghĩ tới Via đấy, có ra trình diện cái mặt  ngay không nầu.


cathnga (481)

Chị có tin không???(@em Nga)

Ừa tin chớ em! @ Thím Thiếu

Vậy Thiếu có tin em Nga không hở ???


ongcu69 (482)

Đây là bữa trưa đạm bạc của Cụ hồi hổi ở Nhật bẩn. Địt mẹ ăn xong vẫn thòm thèm bởi ngon và ít. 


An Hoàng Thiếu Tướng (483)

Vậy Thiếu có tin em Nga không hở ???(@em Nga)

Thiếu Tướng tin vầu mệnh đề em nêu với em Mít, là cái gì mà tu thân giỏi kiếp trước thì kiếp này sướng. Em muốn hỏi cái gì?


Enterprise (484)

@Cô Lả:
trích:
Đạo Phật cũng không cho tà dâm!
Tà dâm: có hành vi dâm dục với vợ/chồng người.
Nhẽ xứ Lừa này đã đến lúc tuyệt diệt vì vô đạo rồi hay sao mà chuyện đơn giản thế mà giai cũng như gái Lừa, đều bâu vầu luận điểm vô đạo của Thằng Bựa như ròi như ròi, khen lấy khen để!
Hết trích

Hehe, cô đã thấy lý- do anh bẩu tinh-hoa nên lấy vợ sinh con chưa? Nhẽ chơi phò hôm-nay một con, ngày-mai một con không phải tà-dâm? Đừng bẩu anh ngụy-biện nữa nhế, hehe.



cathnga (485)

Thiếu Tướng tin vầu mệnh đề em nêu với em Mít, là cái gì mà tu thân giỏi kiếp trước thì kiếp này sướng. Em muốn hỏi cái gì?@ Thím Thiếu

Nếu từ giờ Thiếu chân chính tu luyện, sau nầy sẽ có lúc Thiếu vừa khóc vừa cảm ơn em Nga. Thiếu có tin hông???


Enterprise (486)

Sau một ngày đọc các cồng của chi-bộ anh vỡ ra thế này:

1. Gái không việc gì phải sợ. Gái làm hay không làm là do cân-nhắc lợi hại, đừng sợ thằng nào đem tam-tòng tứ-đức gì gì ra hết. Nếu các gái đã làm hết sức mình thì không phải ngán thằng nào cả. Vì các cô cũng chỉ sống được 1 đời, cuộc-đời cô không đem lại hạnh-phúc cho cô và người-khác thì sống làm gì?

2. Quen giai chẳng nhất-thiết phải hủ-hóa mới nó. Khi mới quen, cô có thể giới-thiệu giai cho con, tạo điều-kiện cho chúng thân-mật. Sau-khi có sự hòa-hợp thì cứ thế đến. Đừng có lén-lút để điều tốt-lành trở thành xấu-xa.

3. Kiếm giai dễ không? Nếu các cô không tinh-hoa, không biết ngoại ngữ như cô Lả nói thì khó. Nếu tinh-hoa, đàn-ông trên thế-gian đầy. Hàng-xóm anh có bà đã 60 cũng quen được ông 67 gì đó bên Úc. Đi rồi, vửa gởi quà về cho con cháu xong. Hehe, hạnh-phúc.

Vì-vậy, gái phải biết tự-lập, học-hành, làm-việc, thời-trang, thể-thao, phải tự thoát-khỏi những quan-niệm cổ-hủ như cô DG vửa kể. Chỉ có thế các gái mới cầm chắc hạnh-phúc của mình được.




Già Không Đều (487)

@ Hai Cô Lả và Roai

Gì mà Tà Dâm đạo Phật đéo xxx vợ người chồng thiên hạ đới?

Đạo Phật chủ trương không phạm giới, như sát sanh, trộm cắp, tà dâm…

Lưu ý Tà Dâm chứ không phải “Đồng Thuận Dâm” nhế.

Chỉ những kẻ tu hành, xuất gia hành đạo thì cần tiết dục, thậm chí không được quay tay( vì quay tay suôn thì đéo ra mà phải mơ màng đến em trong mộng nào đó), ( địt mẹ chưa thành chánh quả lén sóc lọ ai biết he he), không được để phụ nữ động chạm thân thể, thậm chí chào nhau chỉ chắp tay lạy, đéo có chiện bắt tay hay hôn má hay ôm như Fidel với Ông Cụ.

Chứ Phật tử mà…tiệt dâm, đéo có sex thì căng à nha. Phật Thích Ca từng có vợ, cung nữ cũng bao la bát ngát chán chê rùi mới đi tìm Đạo, hiện đời Giải Thoát.

..tiếp)



Già Không Đều (488)

Nhà Phật khuyên không Tà Dâm là không xxx với mưu mô lừa gạt người khác, tỉ như…hiếp dâm, quấy rối tình dục công sở, bỏ thuốc kích thích vào ly nước chanh lừa em nó uống, không chủ ý tán tỉnh em hàng xóm đang yên đang lành ( chứ em nó cũng chủ động đá lông nheo trở lại thì địt mẹ nghiệp chướng đéo phải của thằng muốn tán nhế he he), không trác tán thác loạn tỉ như fuck trên xe bus, group xxx như vụ Ngọc Sơn, Mộng Vân, hay Hát Tay Vịn leo bàn múa sexy phun bia tắm hay đại loại ăn chơi sa đọa thế.

 

Đồng thuận dâm (xxx) thì đéo gọi là tà dâm, vì thế mua dâm ( sòng phẳng mua bán) hay yêu, cặp bồ và ngoại tình kín đáo đéo ai biết ngoài 2 ta biết, cái gường biết trong những giây phút ngoài chồng ngoài vợ sau khi đã hết yêu mà chỉ vì tình nghĩa thì không có nghĩa là tà dâm nhế. Trường hợp này nên hạn chế và cân nhắc thôi, chứ không quá nặng nề nghiệp chướng nhân quả.

 



Gia_lamcam (489)

Há há há,
Bọn phản động đọc cái nầy nầy, dồi thì liệu mờ "ăn có chừng, dừng đúng lúc" nha.
Mần liền bà Lừa là khổ lắm nha!
Mờ liền bà Lừa, mặc định là khổ dồi!

Mờ một dúm bọn liền ông, điếu thằng nầu biết thằng nầu, tuyền dững bơm xe mới cả xe ôm mới cả đánh giầy vươn vươn, cứ ngồi đây mờ dét cái cức giề về đạo đức mới cả nên hay không nên bla blô vầu mồm nhau!
Anh giờ ăn chậm nói chậm, đi ị cũng chậm, hông dám bàn dững vướn đề nhớn giai giai gái gái của các lồng chí he he!
Há há há!


Già Không Đều (490)

Chi bộ còn nhớ Bà Dì kể việc tỉn em Máy Bay nào đó cũng cùng dân theo Chúa, em ấy mần phò, cũng đi nhà thờ, cũng giáo dân, có tên Thánh ok.  Bả kể lúc xxx, Dì tháo dây chuyền mặt thánh giá, bùm chíu bản năng như ai, nhưng sau đó boa thêm và còn chúc sức khỏe, bẩu em phò không nhận ra anh là Phê rô đây ah .

Thực ra khó mà hoàn toàn trong sạch như kinh sách của các giáo chủ dạy tín đồ được nên các con Chúa mới có màn xưng tội, cháu Phật mới có màn sám hối.

Suy cho cùng, Phật tại Tâm, Chúa trong Tim, nên trong lòng thấy ổn và thanh thản là được. Còn dày vò, áy náy, ray rức , dằn xé, ám ảnh thì sẽ tác động đến Nhân Quả.

Tà hay không là do động cơ xấu hay không xấu.



Enterprise (491)

@Cô Già Đều:

Trích:

Đồng thuận dâm (xxx) thì đéo gọi là tà dâm, vì thế mua dâm ( sòng phẳng mua bán) hay yêu, cặp bồ và ngoại tình kín đáo đéo ai biết ngoài 2 ta biết, cái gường biết trong những giây phút ngoài chồng ngoài vợ sau khi đã hết yêu mà chỉ vì tình nghĩa thì không có nghĩa là tà dâm nhế. Trường hợp này nên hạn chế và cân nhắc thôi, chứ không quá nặng nề nghiệp chướng nhân quả.

Hết trích

Hehe, chỗ này là Phật nói hay cô nói vậy? Chuyện cưới nhiều vợ thì không tà-dâm. Vì nó từ tình-nghĩa vợ chồng. Còn đi chơi cho thõa bản-năng mà không xuất phát từ tình-nghĩa vợ-chồng đều là tà-dâm.

Vụ ngài Thích Ca có vợ, cung-nữ là trước-khi ngài thành Phật. Đó là chi-tiết quan-trọng đó cô.

Anh hiểu thế, cô giải-thích thêm nhế.



Via Nguyen (492)

Hé hé địt mẹ giờ lại đến một thằng Già Lốm Đốm khua môi mua mép giảng Kinh sách Phật tại Tâm Chúa tại Chim hố hố chết mẹ nó cười. 
Địt mẹ đừng có ngụy biện nữa địt mẹ thanh thản hay không tùy người tùy thể trạng bản tánh quan niệm đéo thể dựa vầu đó đo lường đúng sai nên hay không nên. Ngứa mắt với mày đó thằng mọi cút mẹ mày đi

---
Nga yêu nốt cồng nầy anh hông chưởi bậy nữa nha


Già Không Đều (493)

Còn đi chơi cho thõa bản-năng mà không xuất phát từ tình-nghĩa vợ-chồng đều là tà-dâm. (@ Cô Roai)

 

Thế là vợ chồng nhưng đéo thích xxx nhau, mần tình đéo có cảm xúc thì cũng cố mà làm để không mang tiếng tà dâm được tiếng tình nghĩa ah. Vợ đéo sướng mà cứ giả vờ Anh ơi em thích quá em phê quá nữa đi anh ah, nếu thế nó phạm sang giới “ nói dối, lừa người khác” rùi.

Đi chơi phò, thỏa thuận 500k 1 nhát, phê quá xin thêm nhát nữa, em nó đéo cho nên nổi cơn Tà Dâm ra mà đè, mà ép, mà hiếp cái nữa rùi đéo trả tiền, đéo xin lỗi, đéo ra gì thì xem là tà dâm. Nếu không, đúng thỏa thuận hay em nó…bật đèn xanh em thích Anh, cái nữa đi cưng thì đéo tà dâm tí nào. Anh nói đến tầm Phật tử thui nhế, chứ không nói kẻ xuất gia tu hành để đắc Đạo. Mà địt mẹ, sống cho Sướng Đời Đẹp Đạo đã khó lắm rùi, nên chỉ cố đến thế thui.

Phật nhập Niết Bàn lâu quá rùi, kinh sách để lại cũng tam sao thất bổn, nên Anh đại diện con cháu nhà Phật hiện đại hại điện nói đới Cô, có gì phạm úy xin quý vị niệm tình tha thứ he he.



Già Không Đều (494)

Ngứa mắt với mày đó thằng mọi cút mẹ mày đi(@ Vía)

Anh đéo cút. Vẫn đứng chình ình đây này, ngứa mắt thì trình bày, chứ đéo nên bảo ngứa rùi hô hố chết mẹ nó cười như thằng ở Châu Quỳ thế nhé.

Anh đéo dám khuyên nhủ ai, chỉ tranh luận khái niệm “Tà Dâm” mới “Dâm rất Con Người” trần tục và nhân văn thui, đéo siêu nhiên siêu nhân gì cả.



Via Nguyen (495)

Nga ới ời, sẽ hông có ai ở đây hiểu em Nga và Falun Dafa của em hơn anh Via đâu. Anh đã tranh luận nhiều với học viên Pháp Luân Công ngoài đời, tuy hông đồng ý ở nhiều điểm về nền tảng Đạo lý trong Chuyển Pháp Luân, dưng về cơ bản anh thấy Falun Dafa là tốt. Dững người tu luyện nên tránh mọi vướn đề liên quan tới Cộng Sản Trung Quốc, sống theo Pháp luật (người cần luật chớ đéo phải cái thanh thản lồn chó của thằng Già Không Đều nghe chửa lũ mọi kia) và duy trì cả cái Tình, chứ không phải chỉ có Thiện. Nhưng anh hiểu Thiện của em và tình với sư phụ Lý. Thế nhế, Tinh Tiến hơn nữa em nhế.



Dragonfly (496)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ,anh cổ vũ cãi nhau chứ đéo theo phe nào nha.Địtmẹ thằng nầu chơi Fò cứ chơi Fò,chơi vợ người khác cứ chơi nếu không sợ bị bắn chết đổ axít vào mặt. Con nào thích cặp để ngang fân chồng cứ cặp nếu không sợ bị rạch mặt cắt dạ con...Thoải mái con gà mái đê. Nhưng con Zì Man Zi Mọi Zợ vẫn là loại lý thuyết suông. Đéo có trải nghiệm về vấn đề này. Hệ Hệ


Bựa Ninh Bình (497)

Chầu chầu chi bộ.  Bàn tán để vưỡn làm Lừa hay thoát Lừa ngay hoặc kiếp sau xôm tụ nhể.  Mấy cô làm bõ nhớ lại 1 chuỗi đời dài yêu Lan, chơi Lan, phụ Lan.. cùng thậm chí chôn Lan từ hồi bé tí cho tới bi giờ...... Ui ui bõ sến vãi nhở?  Cuối tuần thanh thoát nhé!

denmotluca

denmotluc
 

denmotluc

denmotluc

denmotluc

 

denmotluc

 

denmotluc

 

denmotluc

 

denmotluc

 

 

denmotluc

 

denmotluc

 

denmotluc

 

denmotluc

 

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

denmotluc

 

denmotluc



Mr. Tran (498)

hehe. hôm nay cả ngày chạy như chó, về thấy chi bựa bàn tán dôm dả đéo chịu được.

mỗ nêu ý kiến vụ vợ - chồng, chung tình - ngoại tình mới nhế!

trước hết nói luôn là mỗ chưa vợ. trước mắt cũng chưa nghĩ đến chuyện đấy bởi có quá nhiều chiện phải no nắng. dưng mỗ cũng đéo có ý định làm 2nd tướng thối hehe

thứ hai là mỗ ủng hộ tướng thối vụ nầy. hehe.

bởi

quan niệm của mỗ về hôn nhân không chỉ là yêu đương nầy khác, không chỉ là ràng buộc trách nhiệm mà còn là cái nghĩa mới nhau & sự tôn trọng. tôn trọng nhau, tôn trọng gia đình.

một trong những cái hãm lìn nhất của liền ông Việt là địt mẹ ích kỷ như chó.
bỏn tự hào khoe nhau thành tích qua mặt vợ/bạn gái, cặp kè 1 lúc với mấy em & cắm lên vợ đủ các loại sừng hiêu, tê giác, trâu bò...

dưng, hehe, khi bị vợ cắm hờ hoặc cắm thật 1 quả sừng dù chỉ là con con lên đầu thì chồm lên như chó, "đéo thể chịu nổi nhục nhã nầy bla bla..." phỏng?

tướng thối nó nói rõ ràng là khi thằng chồng lặp đi lặp lại hành vi ngoại tình thì con vợ nếu chưa hoặc không muốn li dị thì nên giả thù - có tuyên bố or công khai vừa phải. mỗ nghĩ là phù hợp

địt mẹ, nghĩ cho liền bà 1 chút.

khi thằng chồng cỏn tái phạm liên tục, tức là nó đéo còn yêu thương, tôn trọng gì vợ con gia đình hết. hà cớ lìn gì bắt vợ nó phải tử tế với nó?

(còn)



Mr. Tran (499)

(tiếp)

sẽ nhiều thằng bẩu là tuy thẳng bồ bịch tẹo dưng vẫn lo cho gia đình. hehe. con vợ cũng có quyền được bồ bịch mà vẫn lo cho nhà được chớ sao? địt mẹ vẫn bữa cơm tối, quần áo được giặt là ngon lành...

hehe. việc lìn gì phải nhịn quá thể? 1 lần, 2 lần còn được. lần thứ 3 thì nhịn làm đéo gì nữa? với 1 thằng đéo tôn trọng mình và hôn nhân thì cần buồi gì phải giữ?

đến lúc đó, nếu hàn gắn, không lăn tăn thì quay lại. nếu tây hơn thì hehe, open như Mít nói. nếu không? li dị là giải pháp nên làm. mà mỗ cũng muốn nhắc lại vụ "văn hóa chia tay/li dị" hehe. vụ nầy khó!

tạm thế đã nhé. địt mẹ, đi tắm đã hehe




An Hoang Trung Tuong (500)

Hehe Zì vĩđại kínhyêu bấthủ đây thưa các cô ăn \./ trâu.

Các cô bànluận đến đâu rùi? Rốt cuộc là chưa có Vàng Son nầu ra mặt fảnđối Zì về vụ jảđũa ngoạitình đúng không?

Tóm lại, Zì chốt ýkiến của mình thế nầy, để các em thấy Zì đúng thì theo Zì, còn thấy Lả và fecánh cỏn đúng thì theo cỏn.

Việc Lả Lét hay Vìa Lét các cỏn chưởi Zì là việc riêng các cỏn, Zì đéo quantâm, vì trong chủđề nầy Zì chỉ tậptrung zậyzỗ các Vàng Son, chứ đéo quantâm đến any thằng Lét nầu hehe chưởi Zì.

(Thamluận còn tiếptục)


An Hoang Trung Tuong (501)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Các Vàng Son chúý, đây là bài học của các em, chứ không fải của bấtkỳ thằng đực chó chết nầu.

Và cũng chỉ là bài học về cách ứngfó khi thằng chó (aka Chồng hợpfáp) của các em Ngoạitình. Còn nếu thằng thẳng Cônđồ, Vũfu, Bủnxỉn, Vôhọc, Thối Mồm, Gẻ Bẹn.. thì đốisách không nằm trong bài jảng nầy. Và nếu thằng thẳng chưa là Chó Hợpfáp của các em (tỉnhư mới là chó rông, chó nằm ké..), thì bài học nầy cũng chưa fải là quyếtsách. Và nếu các em không fải gái Lừa thì bài học nầy cũng không zành cho các em.

Tấtnhiên Zì đã jảđịnh, rầng các em đã zùng rất nhiều biệnfáp "mềm và bấtbạođộng" (@em Râu) zưng không có kếtquả.

Và Zì đưa cho các em 3 lựachọn trong trườnghợp ý:

(1) Lyzị. Các em cần chúý đòihỏi quyềnlợi chínhđánh của mình khi lyzị. Đây luôn là jảifáp vănminh, nên Zì để nó ở vịtrí #1.

(2) Ngoạitình jảđũa. Cái nầy Zì sẽ nói tỉmỉ trong ít fút nữa. Khi các em không thể lyzị và cũng không thể thựchiện
lựachọn #3, thì fải chọn cái nầy.

(3) Câm mẹ cái mồm chó của các em, và chịuđựng thằng chó của mình.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (502)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Zì tuyệtđối đéo thể chấpnhận các em chịuđựng (tức là gần như lựachọn #3) zưng lại khóclóc bùlu bùloa rầng sao em tốt với ảnh như thế mà ảnh đốixử với em vậy, rùi tìm sự thôngcảm của các đốitượng GMDD trên Mạng, và rùi bọn Lừa lại thi nhau jảng đạođức như con Lả Lét.

(Còn tiếp)







Enterprise (503)

Ơ, mấy hôm nay không thấy cô Hương nhở? Hay cổ có ốm-đau gì không đấy? Nhẽ đang về Lừa thăm mụ Dì để huấn-luyện mủ thành ... chó? Hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (504)

Há há há há bắt quảtang Zì Bựa là tên cầm mãtấu trong clip nhế, đây nầy:






An Hoang Trung Tuong (505)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Đốisách (1): Lyzị. Đây là đốisách gần như được sự đồngý tuyệtđối của các Bựa nên Zì không nói thêm nữa.

Đốisách (3): Các em câm mồm chó chịuđựng và vẫn yêu thằng chó của các em zù thằng thẳng có đểucáng thế nầu đi nữa, không hề hé răng nói xấu nó nửa nhời với người khác, càng không hề bồbịch hoặc làm jì "xấuxa" để jảđũa nó.. Vưỡn tuyệtđối trungthành như con chó cái hehe zù thằng chó đực của các em có mần đéo jì đi nữa.

Hehe đốisách nầy nhẽ chỉ zành cho các Nữ Tu như em Nga và vợ các lãnhtụ như em Thi Còi có fỏng? Zì đảmbẩu đéo có Vàng Son nầu hehe chấpnhận trò nầy từ tâmkhảm. Vì thế nên Zì cũng bỏ qua, đéo nói về nó nữa.

Zì chỉ nói về đốisách #2: Lấy độc trị độc. Lấy oán jả oán. Lấy cứt chống cứt.

(Còn tiếp)


cathnga (506)

Anh đã tranh luận nhiều với học viên Pháp Luân Công ngoài đời, tuy hông đồng ý ở nhiều điểm về nền tảng Đạo lý trong Chuyển Pháp Luân, dưng về cơ bản anh thấy Falun Dafa là tốt.@ Via yêu

Nick của Via là gì để em ét vào??? Em muốn chiện trò để biết điểm nầu Via không đồng ý với Chuyển Pháp Luân??? Ngoài ra để gần gũi với Via yêu hơn nhở nhở???



An Hoàng Thiếu Tướng (507)

Còn đây là cô Vìa bầnnông đang cầm khăn giấy chấm máu mang về treo trước cửa nhà cho hố hố maymắn maymắn:








cathnga (508)

@ Bựa Ninh Bình: Ảnh số 18, 23. 25, 26 là Lan Hài, là những loại Lan quí hiếm và rất khó trồng ở Lừa đấy. Chúng chỉ mọc hoặc trồng được trên các vùng núi thôi. Chúng nằm trong sách đỏ.


An Hoang Trung Tuong (509)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Đốisách (2)
là thế nầu?

Rất đơnjản, khi thằng chó các em ngoạitình mà các em không có cách jì ngăn được, các em cũng không muốn lyzị vì một số vướngmắc (như kinhtế, côngviệc, concái, jafong..).

Thì các em chỉ có cách tốt nhất là tìm một thằng nầu đó mà địt nhau mới nó.

Thằng nầy có thể không đẹp jai bấthủ như Zì,
không tàihoa đànđóm như Tình Sanh, cũng có thể đã jàhói như cô Roai hoặc còn tintin thòlò mũi như Thím Bựa.

Thằng nầy không nhấtthiết fải yêu các em, và các em cũng không nhấtthiết fải yêu nó. Mà có khi không yêu jì nhau lại tốt hơn hehe.

Các em cũng không nhấtthiết fải kể chiện địt nhau nầy của các em cho thằng chó các em để hànhhạ nó. Vì xét cho cùng, cái các em cần là anủi con tim của chính các em, chứ không fải các em địt nhau với người khác vì thằng chó.

Zưng zứtkhoát các em fải địt nhau, thậtsự địt nhau, theo đúng ngiã đen, chứ không chỉ địt chay như em Râu nói.

Chỉ cần một lần địt nhau ngoài luồng thôi, tứckhắc các em sẽ thấy mọi sựviệc thật là jảnđơn, và các vụ ngoạitình của chó nhà em sẽ chẳng có ýngĩa jì cả.

Các em sẽ chẳng còn đau lòng jì sất, và cũng chẳng cần fải lyzị đếch jì hehe.

Vậy Vàng Son mần cách nầu để địt nhau với một người lạ?


(Còn tiếp)


An Hoàng Thiếu Tướng (510)

Úi giời, xem các đồngbầu ta chúi mũi cúi đầu cầm khăn lau cật lực máu Ông Lợn tộinghiệp thật là taonhã quá đi:



Còn đây là ảnh cậncảnh của Zì Bựa hehe, còn tên trán bương xa xa kia nhẽ là cô Lài Mồm Thơm. Chibộ chúý những giọt máu liti bắn trên gương mặt đầy chất thơ của bà Zì chúng ta sau khi ra tay tiễn ông lợn về giời






Enterprise (511)

Cụ đó thím, chả phải khăn-giấy đâu. Ờ mà giờ thì khác gì khăn-giấy. Hay thím lại tu từ? hehe.


Mr. Tran (512)

@Thiếu dái: tiền đấy. đéo phải khăn giấy đâu. cô cứ dòm lại mà xem

mà đéo hiểu từ bâu giờ xứ Bắc lại có trò trong mấy "hoạt động tín ngưỡng" bỏn cũng lôi tiền thật vầu. (mỗ chưa trải nghiệm trong Nam vụ nầy) địt mẹ, thật là báng bổ

@Rai: Nữ gúc sỹ vưỡn thấy FB đều mà



An Hoang Trung Tuong (513)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Vậy Vàng Son mần cách nầu để địt nhau với một người lạ?

Nếu các em thựcsự là các cô gái hiệnđại, có họcthức, biết játrị của mình, biết sống vì mình và mọi người, thì Zì hỏi câu nầy rất thừa. Zì camđoan có đến 8/10 gái bijờ jảnhời được câuhỏi ý một cách zễzàng, zù họ có thể không côngkhai thừanhận hehe (Điều nầy Zì không trách các em ẻm, Lừa mà).

Zì chỉ jảng cách địt nhau cho 2/10 em còn đang bỡngỡ đắnđo thôi nha.

(Còn tiếp)


An Hoàng Thiếu Tướng (514)

Quệt đẫm máu tươi tanhnồng đầy kýsinh trùng thế kia thì địt mẹ là khăn hay Ông Cụ khác đéo gì nhau đâu hắn?

Thím cảm thấy ô nhục không Mont Blanc of Lài Mồm Thơm nầu kể xiết khi phải mần đồng bầu với dững hehe đồng loại thế nầy...



Via Nguyen (515)

@ Thiếu Dái: Cái này bốt trên quán một lần dồi mà, thằng em có còn gì gãi đít cho bọn anh nữa hông? Anh đang đợi nhế.


cathnga (516)

Chi bộ ngắm Lan Hài nhế. Cái nhị của nó cũng giống như chiếc hài của công chúa, đồng thời nó cũng giống như bộ phận sinh dục của phụ nữ, thế nên tụi tủi chơi hoa mới say mê ngắm loại hoa nầy. Nhìn hoa thật thì thấy dễ thương và gợi cảm hơn nhiều.




An Hoàng Thiếu Tướng (517)


@Rai: Nữ gúc sỹ vưỡn thấy FB đều mà(@cô Chạn)

Đều cái dắm ý. Bắp Ngô ẻm mấttích mấy ngày nay rùi hehe sms hay YM đều không phảnhồi hay reply mẹ. Hoangmang quá đi! 


An Hoang Trung Tuong (518)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Zì chỉ jảng cách địt nhau cho 2/10 em còn đang bỡngỡ đắnđo thôi nha.

Các em fải thuộc 2 điều:

1- Không có liềnbà không quyếnrũ, chỉ có liềnbà không biết
quyếnrũ đúng cách. Nói theo ngônngữ Bựa là "Gái nầu mà chẳng có lồn".

2- Không có thằng liềnông thựcthụ nầu từchối cámzỗ của một liềnbà quyếnrũ. Nói theo ngônngữ Bựa là "Jai thấy lồn là cửng".


(Còn tiếp)


Via Nguyen (519)

@ Nga iêu: dồi xẽ rồi xẽ nhưng mờ anh có bâu giờ chát iahu đâu. Hay Nga iêu lập facebook đi nha


An Hoàng Thiếu Tướng (520)

@Vìa:

Đâu ra luật đã bốt rùi thì không nên/không được/không cần phải re-bốt thế hử con mặt lồn bần nông kia?

Hehe cần Thím bốt chuyên đề ảnh bần nông thủ đô hành hạ ông Chép mấy ngày qua ra sâu hông địt mẹ mà trong đó hehe chắc chắn có cô Vìa?



cathnga (521)

@ Via yêu: còn chưa giả nhời còm riêng của em Nga hở??? Không Via qua nhà em, rùi để nick lại bên đó nhế.


Via Nguyen (522)

@ Thiếu I Ốt Còn Tân: Ờ bốt lên xem có gì hay không dưng đừng bốt cái cũ quá hay ai cũng biết dồi nhế


An Hoang Trung Tuong (523)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Khi đã nắm được 2 chânlý trên, thì các em có thể thấy, zù các em xấuxí đến đâu, ngèotúng đến mấy, đáng chán cách nầu, thì các em vưỡn có thể zễzàng zụ một jai đi hehe.

Chỉ cần một điệu cười đầy hàmý, một lần ngiêng váy hở quần chíp nhẹnhàng, một cú chạm mông hoặc ngực hờhững, là hehe jai chết lăn quay luôn.

Điều nầy là chắcchắn, hãy tin Zì.


(Còn tiếp)


cathnga (524)

@ Via yêu: Em Nga lập vài cái FB rùi, mà không vượt rào vầu được, mất thì gian lắm lắm. Giờ em Nga cũng đâu có chat YM, nếu vậy thì liên lạc qua email cũng được mà.


Via Nguyen (525)

@ Nga iêu: vầy khi nào anh xẽ nhắn diêng cho Nga iêu bên bờ nóc nhà em nha. dưng để qua tết đi nha hehe 


cathnga (526)

@ Nga iêu: vầy khi nào anh xẽ nhắn diêng cho Nga iêu bên bờ nóc nhà em nha. dưng để qua tết đi nha hehe
Chúc ngủ ngon Via yêu. Em Nga ngủ đây, kệ mịa Zì bựa dở hơi ăn cám nhợn.


An Hoang Trung Tuong (527)

(Tiếptục chủđề jảđũa ngoạitình của Gái)

Thôi thế là đủ rùi. Các em sẽ tự mần zững côngđoạn tiếp theo.

Zì hyvọng sau bài học nầy, Zì sẽ không fải nge zững khóclóc thêthảm của các Vàng Son, rầng tại sao chồng em nó lại thế hehe, em đã yêu nó như thế, thủychung như thế mà nó vưỡn ngoạitình hết lần nầy đến lần khác.

Các em có nge Zì hay không thì tùy. Còn tấtcả zững thằng jai hoặc lét fảnđối Zì thì hehe Zì coi như cục cứt.

Còn bọn jai Lừa jatrưởng khốnnạn chómá kia. Hãy nhớ lấy, đừng tưởng gái Lừa cứ mãi mãi nhũnnhặn và chịuđựng cho chúng mài muốn làm jì thì làm.

Các em ẻm luôn và luônluôn
zễzàng ngoạitình, rất rất zễzàng ngoạitình, zễ hơn chúng mài nhiều lần, và các jai Lừa khác (kểcả tinhhoa hay bầnnông whoever quantrọng buồi jì) sẽ sẵnsàng mần đốitác các ẻm.

Hết.


An Hoang Trung Tuong (528)

Thamluận của Zì đã xong. Zì đi ngủ. Nhường sân chơi lại cho Lả Lét Vìa Lét và các tên Gồng Mình Đạo Đức vầu mà cãi nhau mới gái.


Hoàng Việt (529)

Hello bựa quán!!!


Theo bạn Việt thì :sex cũng 1 là một nhu cầu fình fường dư ăn ngủ ỉa đái của Lừa ta . Hãy đơn jản hoá vấn đề và thoả con gà
mái thì cuộc sống mới tiến bộ và phát triển .Trời Tây zững năm 6x cách mạng tình zục dã làm thay dổi ý thức con người , góp một fần cho XÃ HỘI CỞI MỞ !

Ngày nay chúng ta cần dell rì trọng việc jữ chim jìn bướm cho ai , mà cái cần là sử zụng chúng thía nèo hiệu quả , an toàn và khoái cảm nhứt he he ( Bạn Việt cứ zịứng với từ truỵ lạc ,thác loạn , group sex ... he he nghe giáo đièu bỏ mịa chứ lị hị hị )
Bạn Việt dell coá bản lĩnh của bỏn lá cải dâm trí , Xnét ... luồn gầm jường chưng cất tinh trùng, pha màu băng huyết hòng câu khách

Zưng liệu zững quý cô quý bà lên mạng cởi bỏ cõi lòng, trút nỗi thở than trong mục tâm sự chưa từng à ơi đong zai trên nét ?dạo dức nhở ?





Enterprise (530)

Thế ịch xong làm gì nữa? Nhẽ chỉ ịch thế thôi? Như cô vợ Đoàn hoàng-gia gì gì trong Thiên Long Bát Bộ của cô Dung Kim ấy à?


An Hoàng Thiếu Tướng (531)

Thím bốt nốt chiênđề ảnh bầnnông thủđô hành ông Chép ra trò rùi đi ngủ nầu địt mẹ:



Góc xa là Vìa bần nông đứng dòm dòm rất chất hehe



Ui địt mẹ một cảnh tượng thật Yomost!



Sống chung mới dác dưởi là bản chất Luas



Ông Chép nầy sẽ ngáp trong mấy nốt nhạc nữa?



Thím tưởng bỏn phẩy thả ông Chép xuống chỗ nầu có nước chứ hehe hóa ra tập kết ở hố rác thế nầy à địt mẹ.

 


Via Nguyen (532)

Thằng Thiếu Dái vẫn chưa bốt à? Địt mẹ đợi lâu quá đấy đi ngủ đây.
@ Mặt \./: Ờ dừng ở đây là đc chớ ai có gì thì đã nói hết dồi tùy các em ẻm thôi. Mai chiển bài khác hấp dẫn vầu nhế để chi bộ chém đến giao thừa nhế




Via Nguyen (533)

Ảnh hỏng dồi kìa Thiếu Còn Tân. Bốt đi để mai dậy anh xem nhế


An Hoàng Thiếu Tướng (534)

Còn đây là cảnh tượng tương tự hehe năm ngoái địt mẹ Thím mà mần lãnh tụ thì lũ con Lừa Ròi chúng mài đừng hòng mà chén cái lồn gì mà Tết Âm lịch nữa địt mẹ tất cả sẽ chỉ và chỉ ăn mừng một chút Tết Tây dư bọn Đại Hàn Nhựt Bửn là đủ địt mẹ chúng mài:
















An Hoàng Thiếu Tướng (535)

@Vìa:

Thím vữn xem được mà. Cô dùng trình duyệt khác thử xem nầu.


An Hoàng Thiếu Tướng (536)

Ui bùn ngủ quá cô Vìa và các cô khác xem rùi để lại cồng cảm nhận nhế. Thím ngủ đây goodnight ladies!


Hoàng Việt (537)


Nài thì tết ...ngày xửa ngày xưa...






Dragonfly (538)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, chưa bâu jờ anh thấy Zì ủy mị và hoang mang như entry này. Đồ thất bại thảm hại. Hệ Hệ


Dragonfly (539)

Địtmẹ,nói cho cùng đời này tử tế cũng chỉ là khái niệm tương đối, giết 1 ông người để kiú nghìn thằng người thì cũng biết lồn nầu được là đúng hay sai.Cho nên chịu khó vầu đây mà bóp dái úng nghĩ mưu hèn đi. Hệ Hệ


minhhuong (540)

Báo cáo chibộ là em mệt, đéo thở ra hơi nữa.

Chấm hết.



Tiểu Cô Cô (541)

@em Hương ...bây giờ chị mới biết...đành xin lỗi em  Hương iu và Dì vậy...lỡ mắng Dì rồi...tại chị sớn xác thôi...


Bựa Ninh Bình (542)

Địt cụ mấy Zai Lừa luôn lợi dụng chiết lí Nhân Trị của Khổng Mạnh thật bỉ ổi!  
Đám cưới kiểu này chắc em dìa ở với má em quá!   Mới cưới mà ảnh dợt em bằng cú đá phi thân rồi!huhu


Bựa Ninh Bình (543)

Ảnh số 18, 23. 25, 26 là Lan Hài, là những loại Lan quí hiếm và rất khó trồng ở Lừa đấy. Chúng chỉ mọc hoặc trồng được trên các vùng núi thôi. Chúng nằm trong sách đỏ. @ cathnga

Sách đỏ cái jề??????  Vườn sau của bõ có 84 loại này cùng nhiều giống Lan khác.  Âu đây cũng là 1 cách tạ tội tí chút cho cuộc đời Zai Lừa ngày xưa thường yêu nhiều Lan thật say đắm mà lại cưới người không là Lan.  Ui ui bõ lại sến nữa roài.  Một đề tài nhậy cảm, sư bố cô Trung nhế!



Mit (544)

Sách đỏ cái jề??????@ Bõ

Háháhá Bõ làm Mít cười suýt sặc bố nó mấy hột lạc rang.  Ờ thì Bõ nuôi hoa để tưởng nhớ đến người xưa.  Thế bu nó có biết điều này hông hả Bõ?


Chẹo !! (545)

Há há há há bắt quảtang Zì Bựa là tên cầm mãtấu trong clip nhế, đây nầy: @ thím Thiếu
-----------------
Bốt quả clip tởm quá đấy... mả mẹ lũ Lừa man zi mọi zợ


Enterprise (546)

@Dì:
Trích
Thằng nầy không nhấtthiết fải yêu các em, và các em cũng không nhấtthiết fải yêu nó. Mà có khi không yêu jì nhau lại tốt hơn hehe.
Hết trích

Thế khác nào đi phò nhở? Mà nhiều tên ủng-hộ giai đi phò mà lại cấm gái đi phò là thế-nào nhở? Anh thì không ủng-hộ việc phò-phạch, anh muốn các cô quan-tâm đến nhau, có tình-cảm mới nhau. Các cô có-thể yêu nhiều người như chế-độ đa phu/thê. Họ có nhiều người-tình và họ thực-sự yêu những người-ấy.

Dưng đi hay không là tùy mỗi cô. Hãy xem cô ở nhóm nào trong 4 nhóm anh đã phân-nhóm. Rồi thực-hiện phương-án phù-hợp với mình. Nếu là nhóm 3, 4 thì làm như mụ Dì cũng được. Nếu thuộc nhóm 1 mà làm như nhóm 4 thì các cô cũng đang GMDD đó.



Đéo Bựa (547)

Anh thấy vướn đề các Lừa cái ngoại tình trả đũa Lừa đực khi cỏn ngoan cố ngoại tình là ổn đấy. Ổn hơn nhiều phương pháp kéo cả họ cả hàng đi đánh ghen. Đối tượng cần trị là các Lừa đực chứ đéo phải các đối tác của bỏn. Địt mẹ chắc chi bộ cũng cảm thấy tởm lợm thì nhìn thấy một đám người bâu vầu đánh đấm, cấu xé, cắt tóc, nhét ớt vầu bướm các Lừa cái bị đánh ghen.

Một vài tên phản đối sủa ông ổng rằng thì là mà dư vậy thì xã hội sẽ bất ổn lày lọ kia dưng mà địt mẹ Lừa cái phải làm dư thế thì mới nhận được sự tôn trọng thực sự từ Lừa đực. Lúc đó Lừa đực phải có 2 lựa chọn, 1 là đéo dám ngoại tình nữa, 2 là phải thỏa thuận mới Lừa cái hình thức "ăn chả, ăn nem" kiểu Mỹ dư em Mít đã từng trình bày. Dư vậy mọi cái đều được bẩu toàn. Thế thôi nhỉ.



Enterprise (548)

Các cô đã xem-qua một-số phương-án đối-phó với sự-tàn-nhẫn của chồng và thấy nó khó-khăn thế-nào.Vì-thế các cô nên có sự-đầu-tư, tìm-hiểu trước-khi xây-dựng quan-hệ gia-đình với ai-đó. Và chuẩn-bị cho mình những kiến-thức, những điều-kiện tốt để xây-dựng và bảo-vệ mối-quan-hệ đó.

Một số thứ mà các cô cần trang-bị:

- Hạnh-phúc là gì? Cô cảm-nhận thế-nào là hạnh-phúc. Cái-này các cô phải tự định-nghĩa. Định-nghĩa của đứa-khác nhiều-khi không hợp mới cô. Nên thay-vì tìm hạnh-phúc của cô, cô đi tìm hạnh-phúc của đứa-khác.

- Có đủ khả-năng làm-việc và sống độc-lập. Các cô phải có một nghề nhất-định nào-đó.

- Thời-trang: biết cách ăn-mặc, trang-điểm phù-hợp với dung-mạo của mình và với khả-năng tài-chính của mình. Hạn-chế dùng phấn son khi còn nhỏ. Xài kem dưỡng da. Nếu không có thì nước sạch cũng rất tốt. Rửa mặt thường-xuyên cùng mới rửa tay 15p 1 lần, hehe và uống nhiều nước (trừ rượu, bia, nước có gas, tăng-lực).




Enterprise (549)

(tiếp theo)
- Thể-thao: các cô nên có một môn-thể-thao nào đó. Tỉ-như cầu-lông, trượt ba-te, bơi-lội, ect..  Anh ủng-hộ các cô bơi-lội vì rất tốt cho sự-thăng-bằng cơ-thể, giảm stress tốt. Khi-đó, các cô yêu đời, khả-năng chịu-đựng tốt nên công-việc, gia-đình của cô không trở nên quá nặng-nề để cô chán-nản nó.

- Có nhiều bạn-bè tốt cả nam lẫn nữ: Trong cuộc-sống, các cô phải bỏ đi quan-niệm đã có chồng là bỏ cuộc-chơi mà phải lạc-quan hơn, phải dắt thằng-chồng vào cuộc-chơi của cô để nó chơi chung, để nó chia-sẻ mới cô. Bạn-bè nhiều sẽ làm cô tự-tin, làm cân-bằng các mối-quan-hệ. Dưng cô cũng nên quan-tâm đến thằng chồng nữa.

Thế làm thế-nào chọn đối-tượng để xây-dựng? 
Dừng để câu vìu, hehe


DG (550)

Thôi dẹp các chiện zai gái sang một bên nhế, mời các bựa tổng  kết cuối năm mới anh nầu, hehe!

 

Nhân dịp năm mới về, anh có một vế đối, gọi là chút quà tặng gởi tới chi bộ bựa, mời mời các lồng chí tham gia một chút cho vui vẻ, đặng thêm phần hưng phấn không khí ngày xuân.

 

Mời tên Roai đồ gàn, mời tên Già Lào Cồn cháu anh Phật, mời cô Lôn Dâu vàng son, mời em Chẹo mắn đầu gấu, mời hưu trí Thi Còi đái dắt, mời Gô bóng kền kền, mời Thím Thiếu đủ thứ, mời tên Lả lèm bèm, hehehe mời mời tất cả các lồng chí!

 

Vế đối như sau:

 

Kỷ Sửu qua, giai tinh hoa còn hùng hục dư ông trâu húc mả?



Chẹo !! (551)

@ DG
Tân Mão tới, gái vàng son vẫn phơi phới như hoa đào


DG (552)

Chẹo mắn đầu gấu:

 

Thứ nhất, vế 1 của anh là câu hỏi, nếu đối lại thì cũng phải là câu hỏi chớ! hehe.

Thứ hai, “vẫn phơi phới như hoa đào” không đối được với “hùng hục dư ông trâu húc mả”

Thứ 3, hehe ở vế 1 vừa có Sửu, vừa có ông Trâu, em nhế!

 

Vế đối này không khó, gần như là đã có đáp án rồi mà, quan trọng là thể hiện làm sao cho hài hước thôi em!

 

Cố lên Chẹo mắn đầu gấu của anh, hehehe!



Chẹo !! (553)

iêm có đối đáp bâu giờ đâu..óc bé nghĩ được thế là tốt lắm roài.. thế chờ để nghĩ tiếp vậy..hic


LonelyRose (554)

DIGI, năm ông Cọp sắp hết. Còn ông Trâu đi xa lắc xa lơ rùi mờ anh lôi ổng về là sâu là sâu. Thôi thì đây, đáp lại anh 1 câu

"Tân Mão tới, Gái Vàng Son còn yểu điệu như em miu vờn bóng?"



LonelyRose (555)

Anh Vìa ui Anh Vìa, cám ơn anh hôm qua tặng em Hoa Hồng Dại của Kylie. Em thật là nghe nàng hát rùi em chìm luôn vầu giấc ngủ trưa, mơ thấy cánh đồng tuyền hoa hồng dại đỏ thắm. Anh đem em ra bờ sông anh cầm cục đá xanh táng em một phát choáng váng. Anh muốn em phải chết cho tình chỉ đẹp khi còn dang dở hở anh? Ác chi ác rứa?

 

Mà anh, hoa hồng dại lắm gai lắm. Anh mờ tham luận không tâm phục khẩu phục là em lấy gai hồng em đâm cho tannát chạy hông kịp đới. Nhế anh nhế!



Chẹo !! (556)

Chị Roai xinh nhanh thế
@DG
Tân Mão tới, gái vàng son vẫn nhõng nhẹo như miu nữ trên giường ?


LUUMANH (557)

 

Hỡi các Vàng Son con nhợn.  Anh đồng ý và rất khoái chị em ngoại tình, số lượng càng đông lượng cung càng nhiều anh càng hehe. Mà chị em không ngoại tình thì anh kiếm điếu đâu ra gái ngoài phò.

Dưng anh cũng  báo bổ sung trước :

1.  Đàn ông thằng đéo nào chén xong cũng biba bibô với sang nhượng cho nhau vì vậy phải chấp nhận hệ quả mình bị coi như một con hàng

2.  Bị nộ thì gia đình, con cái, bạn bè, đồng nghiệp cũng coi như một con hàng dẫn tới quan hệ uy tín gia đình, xã hội công việc ảnh hưởng.

3.  Từ thử tới nghiện ngập lẽ gần nhau dẫn tới bê trễ công việc, gia đình và lơ mơ chủ động ly dị, quên mẹ mục đích chính.

4.  Bị thằng Sở Khanh như thằng Mặt \()/ tống tiền hoặc nài tiền

5.  Gặp phải thằng Mặt\()/ suất ngày tỉn phò thì việc bị nhiễm Tim la, Giang Mai từ cỏn nhẽ cũng không biết thế nầu mà lần,

6.  Tự tử vì thất vọng do quan hệ tình dục với thằng kèn teo hoặc sến như thằng mặt\()/

7.  ……..

Cuối cùng, he he các cô giơ \()/ ra anh cũng vẫn gí \!/ vầu



DG (558)

Địt mẹ thằng Manh mặt \./ trâu phá đám, hehehehe!


Bia (559)

Ôi bà mẹ nó từ đại hội đảng tới giờ mới trèo rào vào quán được, chặn tứ tung, làm theo tên Thiếu chỉ cũng không được

Bây giờ thì vào bình thường như đang ở trên giuờng rùi.



Chẹo !! (560)

Thế là sướng à? sao dễ thỏa mãn thế?


Банан (561)

Tổ sư bố chi bộ khắm thối phát cho mát mõm nầu
@Dái ghẻ: Câu đối của cô như quặc ý, thứ nhất lai bị em Lôn Rầu bẻ vè thời điểm, thứ hai chả khó điếu gì.
@Chẹo!!: Anh với em đúng là gần nhà xa ngõ, chắc đường vào nhà anh ít bười ít chuổi, mong em mãi!!



Mit (562)

Ui chao, mấy hôm nay chi bộ có theo dõi vụ bên Ai Cập hông?  Bọn đế quốc đang lo sốt vó đây ...  Từ đây đến mai hông biết tên tổng Mu-ba-rắc còn có ghế mà ngồi hông?  Sư bố nó sâu bấu đảng hông thấy có dòng nầu về vụ này ta...hehehe Nhẽ ngang với vụ gì square bên nước mẹ năm xưa, dưng thêm tác động của internet vầu.  Viral effect đây chứ đéo? 

http://seattletimes.nwsource.com/html/nationworld/2014070928_egypt29.html


Mit (563)

Cô Manh nói chiện khắm.  Thôi Mít đi ngủ đây.  Mai dậy nếu mọi người còn muốn bàn chiện Vện/Chó Dái thì sẽ post trả nhời Manh...
Ciao.


Chẹo !! (564)

@ anh đéo giề xứ Koảng - tên khó đọc đéo biết oánh vần
Nhẽ thường có lẽ anh ở phố, iêm thì rúc vầu tận xứ lúi gặp iêm thế đéo 


Già Không Đều (565)

Âi da, không cô nào khen những lời dặn dò tâm huyết xuất phát từ con chim của cô Manh mê \./ nhở?

Anh khen 6 +...điều Cô Manh phát, rất đáng lưu tâm hơn 5 điều Ông Cụ.

Anh biết mấy Vàng Son có đọc nhưng chắc ngại không dám bày tỏ thôi. Rất thông cảm và chia sẻ!

P/s : Đù Mạ Dái Ghẻ năm ngoái vợ đẻ con gái Tuổi Dần không ăn Tết hay sao mà còn lơ mơ năm Kỷ Sửu hử Ku?

Năm con Thỏ mần thêm cái bánh bèo nữa hông, đằng nào vợ cũng có phải đi học lên trên nữa đâu, đỉnh mẹ rùi, he he



Bia (566)

 CÁi gì mà vi phạm chế độ một \!/ một \()/  đồng chí nào phát bẩu dứoi kia đấy, vi vi cục cứt ý mà vi nếu nó không có những yếu tố sau đây:

1. có con chung

2. Có tài sản chung

3. Có người làm chứng

4. Thời gian sống chung như chó với mèo phải dài

5. Gây hậu quả nghiệm trọng dẫn đến thằng chồng tự sát (hố hố)

6. Đã được chi bộ giáo dục  nhưng vẫn tái phạm

7. Đã bị phạt hành chính ( hehe cái này dất khó lập biên bản - cùng lắm lập biên bản về tội không khai báo tạm trú tạm vắng - hố hố)

8. CÓ phàn quyết của tòa buộc ch6ám dứt nhưng đéo dứt mà cứ chấm

Bla bla... Tóm lại là đếch phải lúc nào cũng phạm luật nếu chích chóach ngòai luồng, sai lỗ, tật đường cả

Cái này là có hướng dẫn của tối cao pháp viện nhế - Bia đéo bịa đâu nhé - Đọc lóang thóang ba cái Hình sự, hông nhân gia đình rùi um xùm như tên Lả Cốc Luật Sư LeoLẻo ThuaThua Hẳn làm hoang mang chị em bá tánh 



Bia (567)

Muốn lydị thì cần nhớ ngắn gọn 3 cái:

1. Tài sản ( phân chia rõ - đừng nói là tự thỏa thuận)

2. Con cái:

3. Cấp duỡng



Bia (568)

Việc Cấp dưỡng sau khi lydị cần chú ý:

- Cứ đòi cho cao vào dù nó có hay không đủ khả năng kinh tế đừng sĩ diện

-Tính tiền chu cấp: Tiền nuôi con, học hành theo điều kiện kinh tế tại nơi mình sống ( SG hay Chắc Cà Đao)

- Thanh tóan nên đòi 1 lần ( nếu nó không chịu thì Tòa phán chỉ có hằng tháng - gian nan thay)

2. Quyền nuôi con: ( cái này khó - không phải cứ mẹ là giành quyền nuoôi con như bá tánh nghĩ - Trừ duới 36 tháng): Phải thuyết phục Tòa nếu muốn nuôi con: tôi nuôi nó mới phát triển về sức khỏe, tinh thần có điều kiện học hành bla bla) - Con 9 tuổi giở lên thì phải hỏi ý nó.

Tạm thế đã, Bà mẹ nó lại phải chạy đi biếu quà rồi



LonelyRose (569)

Có em giả nhời anh Manh mới anh Già đơi. Em thì em nói rùi em hổng ham ịch mờ hông có feeling, nó vất vả chẳng đáng. Nếu em rơi vầu hoàn cảnh bị ngoại tình mờ em còn yêu Zai thì em thà dungdăngdungdẻ mới bạn gái, đợi xuôixuôi rùi tìm partner khác, đủ sức cộng hưởng cả tinhthần lẫn thểxác mới chơi.

 

Dưng 6-điều-Bác-Manh-dọa chưa hẳn thuyết phục đâu, cũng nhiều chị em dám chơi tới cùng lắm đới, ví dụ:

1. … mình bị coi như một con hàng: ơ hơ, sao hông coi thằng zai ấy là hàng luôn nhở, xem thằng nầu sợ con nầu?

2.  … quan hệ uy tín gia đình, xã hội công việc: cũng như điều 1

3.  … chủ động ly dị, quên mẹ mục đích chính: ơ hơ, nếu sửa máy cũ hông được mờ tìm đc máy mới ngon thì sao hông lên đời nhở?

4.  Bị… tống tiền hoặc nài tiền: gọi CAM luôn kekeke…

5.  … bị nhiễm Tim la, Giang Mai từ cỏn: cái nầy thì ngay cả mấy em tintin bây giờ cũng biết bảo vệ mình

6.  Tự tử vì thất vọng … do quan hệ tình dục với thằng kèn teo hoặc sến: giả thuyết nầy khó xẩy ra nhở.

 

VS thấy chưa, tất cả các lời khuyên (trừ #5) đều có thành kiến trong đó đới.



Mr. Tran (570)

thui. chi bựa chuẩn bị chén tết đi nhá. mỗ cũng phẩy đi chuận bị đây. mấy hôm nay chạy như chó dồi.

 

chúc chi bựa chén tết ngon nghẻ, vui vẻ nhế!

 

chúc các Vàng Son zui zẻ



Банан (571)

@chẹo!!: Anh ở phố đéo đâu, anh Banan ở Bachẽ nầy em, em ở chỗ nầu trong xứ Koảng nổ thân iêu nhà mềnh thé


LonelyRose (572)

Em hông hy vọng thảm cảnh trọng nam khinh nữ ở Lừa ngày một ngày hai mờ biến mất. Dưng tham luận của mọi người ở đây ít ra cũng giúp có thêm nhiều góc nhìn tích cực hơn. Em thật, cho em sến tí, mỗi khi xem báo thấy hình các em phò bị CAM đột nhập lôi ra bắt xếp hàng chụp hình, tóc tai xõa xượi giấu mặt, sao em đau lòng quá. Dững thằng cha thừa tiền dửng mỡ vửa sướng xong trốn mẹ nó đâu hết rùi? Một bên vì mưu sinh phải bán, một bên là thừa tiền đi mua. Bên nầu cần thông cảm hơn? Còn vện của các lão ở nhà thì vật vã vì đau đớn, ngờ vực. Các Vàng Son làm được gì để giải phóng mình sao hông làm mẹ nó đi?



Chẹo !! (573)

@ banan
em dốt địa lý đéo tính được mềnh cách nhau bâu nhiêu kilomet, nhưng iêm đồ rằng dịch chuyển từ chỗ iêm lên chỗ anh chắc cũng = 1,5 time lên tỉnh Hà Lội.. hớ.. MK town


Lagavulin (574)

Ai kập có đổ không? Số phận anh Rắc như thế nầu?


tieuthithi (575)

Hai ngày nay ko vào dược quán đéo biết  là sâu ? Giờ vào được rùi đọc còng mấy tên Lét lộn cả mề

Hehe đốisách nầy nhẽ chỉ zành cho các Nữ Tu như em Nga và vợ các lãnhtụ như em Thi Còi có fỏng?@Dì

Sư bố Dì gìa hói đãng trí mẹ rùi , em đã nói bao  lần  là đéo phải vợ lãnh tụ rùi mà  cứ quên,  làm đéo có thứ vợ lãnh  tụ nầu có gan vầu  đây bi bô nhăng nhít chưởi bậy rùi hi hi ha ha thế ?

Vì đéo phải vợ  lãnh tụ nên nếu chẳng may rơi vầu  hoàn  cảnh chó ngoại tình triền miên mà  lại   không thể bỏ , thì  em  chả việc đéo gì phải GMDĐ, em sẽ  tìm cho em một lối sống  cho thoải  mái và phù  hợp nhất , có thể sẽ ngoại tình nếu chàng vện tử tế đàng hoàng

 Dì nhầm to về chuyện gái có  thể xxx với thằng mà mìnhkhông có tình cảm gì , trừ là phò, còn  kiểu  gì  cũng  phải có tí yêu đương , nếu  không cảm  giác sẽ rất tệ , thà  ko có thì thôi.

....



tieuthithi (576)

Mấy thằng Lét đạo đức giả nói blô bla cái đéo gì lung tung ở  dưới thế ??? … địt mẹ lũ hãm lìn biết đéo gì    cũng sủa ổng ổng như ông béc giê . Lúc  này gái cặp bồ hoàn toàn không phải để trả thù chồng.  Gái đa phần quá tử tế để không ngủ với một thằng khác chỉ để nhằm mục đích trả thù. Thường là đến lúc đó,  khi đã trải qua bao nhiêu đắng cay đau khổ(dến mức có người tự  tử hay bị trầm cảm nặng) gái đã ngộ ra rằng cái gì  với mình là quan trọng và mình cần phải  làm gì để tự cứu mình và  cứu cuộc hôn nhân của mình .

  Lúc này gái mới hiểu là mình đã bị lệ thuộc tình cảm quá mức vào thằng chó của mình, nó vui mình vui nó buồn mình đau. Và việc thoát ra khỏi sự lệ thuộc đó không gì nhanh hơn là yêu một thằng khác , he he  không gì xoa dịu một trái tim đang bị rỉ máu bằng một tình yêu mới đầy thúvị và lôi cuốn . Gái sẽ quên rất nhanh rất nhanh he he , và sẽ như được táisinh lần nữa  

 Đứa bỏ mẹ nầu ngu như ông lợn he he nói  rằng gái khó tìm được người  phù hợp để yêu. Dễ cực dễ cực. Lừa đực muốn tìm một con phò để cưới  làm vợ mới khó, chứ gái tìm một  thằng để làm vện thì mười thằng đổ chín he he hiểu  chưa mấy  thằng Lét

 Còn những hệ  lụy  của việc gái ngoại tình thì chủ yếu xảy ra ở những trường hợp gđ đang yên lành thằng chó ngoan hiền mà vợ lại say nắng, chứ trong trường hợp này thì gái đã có đủ trải nghiệm đau thương và bản lĩnh dể không tự đưa mình vào bi kịch thêm lần nữa . Đừng đánh giá quá thấp gái như vậy



LonelyRose (577)

...kiểu  gì  cũng  phải có tí yêu đương , nếu  không cảm  giác sẽ rất tệ , thà  ko có thì thôi. @Chị ThiThi

 

Híhíhí em cồng phơm! Gái mình cần chất chứ không cần lượng chị nhở. Mấy lão Zai tính ra cũng vất vả thật đấy. Bởi vậy em thương Zai vô cùng hehe... Nhưng em cũng hiểu ý bà Zì là Gái cần làm như vậy để giải tỏa ẩn ức bị ngoại tình. Dưng theo em đó không phải là giải pháp duy nhất, miễn sao Gái biết cách giải thoát cho mình là được.



Già Không Đều (578)

Ôi, phải Em không Thi? Tham luận mười mấy trang giờ mới nghe Airbus Vàng Son chưởi hay quá đơi. Phải thế chứ, đéo gì mà cứ nhu mì mới gồng mình hử?

Anh ủng hộ em việc mần tình phải có fiu linh, chứ đéo có fiu thì gọi mẹ Năm Băm chuyển phát cho cái Didlo rung và ngúay tá lả luôn cho nhanh, kín đáo, tiện lợi, đéo than mệt, đéo sợ con sầu riêng hay chôm chôm nầu sất.

Lựa được thằng Chó mần Vện cho tử tế đàng hoàng là một vấn đề đấy, không phải 10 thì được 9 đâu em. Hên xui thì cứ theo nguyên tắc 80 – 20 thui. Thằng Vện mới lần này đéo phải chỉ để thay thế cái Cock giả của Năm mà còn là bạn tâm giao tri âm tri kỷ nữa. Duyên phận còn cancel Tập 1 rùi mần cái Happy Ending với đám cưới tập 2, nếu không thì kệ mẹ nó, già rùi ra Bãi Giữa Sông Hồng chụp Ảnh cưới lần nữa nó cứ răng răng í, thui, bỏ qua, he he, chẳng phải cần nở mặt với bố con thằng nầu.



Già Không Đều (579)

Híhíhí em cồng phơm! Gái mình cần chất chứ không cần lượng chị nhở. Mấy lão Zai tính ra cũng vất vả thật đấy.( @ Hồng Đơn)

 

Xạo xạo, Bọn em cần cả Chất và Lượng, nhưng chuộng Gừng Già Mà Cay thì phải nghiêng về Chất thui, lấy đéo đâu ra Lượng nữa.
Nhưng thằng già nào mà vừa được Chất vừa được Lượng nữa thì sâu thì sâu nhỉ, địt mẹ không phải là Hàng Lừa Chất Lượng Cao là gì. Cả cái Quán này, Anh đồ may ra chỉ còn mình Anh là còn đạt 2 tiêu chí trên, chứ như Bà Dì nổ oang oang thế chứ tình trạng Trung Ương bẩu Địa Phương đéo thèm nghe rùi. Có Em nầu hông tin không?



LonelyRose (580)

Em nầu hông tin không? @ Anh Già CLC

 

Híhí... em nghĩ 50% gái hông vote. 50% gái bẩu "trying is believing" trong đó có em dưng em sợ rơi vầu trường hợp 6 mờ anh Manh nêu nghĩa là ra đi nhẩy cầu í híhí...

 

Hàng nầu của Lừa bây giờ mờ dán nhãn CLC dễ gây nghi ngờ lắm anh ui. Anh còn certificate nầu khác hông anh?



Già Không Đều (581)

Địt mẹ bớ Dái Ghẻ ơi, Anh lại có biệt danh Già Chất Lượng Cao rùi nè, Đù Mạ Cô liệu hồn mà tập chống đẩy đi nhớ, chơi tạ tay hổng ăn thua đâu nha cưng.

Hồng Đơn ơi! Bỏ điều 6 xem như là tự xát nên đừng có tin Thằng Manh nó cảnh báo sóng thần như rứa như rứa, bản năng sống vì sướng sẽ không để em phải bỏ dép lại trên thành cầu Bãi Cháy đâu, tin Anh đi, cần gì phải sơ ti fi kate nầu nhở.

Trong khi chờ Anh tìm cái fi kate ISO 2011, Bọn em cứ mạnh dạn tin tưởng chứ đếch cần liều lĩnh “ Hổng tin bạn thử sẽ thích ngay mà” đâu nhế mấy Cưng. Đằng nào Anh cũng nói dối với nổ để mà làm gì làm gì?



dorolafuzz (582)

Chào chi bộ lẫn vàng son,
@Hương điêu: Gute Besserung nhé! (Tiếng Việt có nghĩa là chúc chóng khỏe!)
@Dái Ghẻ: Câu đối của DLP 
Kỷ Sửu qua, giai tinh hoa còn hùng hục dư ông trâu húc mả?
Tân Mão tới, vàng son gái hết nết na thành mèo mả gà đồng ?



tieuthithi (583)

Lựa được thằng Chó mần Vện cho tử tế đàng hoàng là một vấn đề đấy, không phải 10 thì được 9 đâu em. Hên xui thì cứ theo nguyên tắc 80 – 20 thui. @Già Chất Lượng Cao he he Anh chưa hiểu ý em rùi , em muốn nói là khi gái thích thằng nào và chủ tâm đong thì mười thằng sẽ đổ dúi dụi chín thằng í . Chứ không phải là cứ 10 thằng thì chín thằng làm vện được he he Khi gái có bồ , lập tức tâm lý tình cảm sẽ thay đổi , thấy ...thông cảm với chó hơn, thấy dễ tha thứ hơn , và quan trọng nhất là thấy ...ko yêu chồng nũa .  Lúc đóthấy chồng chả khác gì thằng đồng nghiệp hay thằng hàng xóm ở chung nhà he he . Mội chuyện trở lên nhẹ nhàng dễ chịucho cả đôi bên . Đéo ai lại đi ghen khi thàng hàng xóm đi ngoại tình chứ ??? Có thằng chó đéo nầu nói gì rằng rùi thằng bồ nó coi là con hàng con họ gì gì đấy ...  Mả cụ thằng bần nông chính hiệu. Mày coi gái khi đau khổ tìm đến với mày ,tin tưởng trao tâm tư tình cảm coi mày là chỗ dựa tinh thần để tìm chút an ủi mà rùi sau đó mày sang tay cho thằng khác cũng chó má như mày, thì mày đúng là đồ cứt chó cứt chó địt cụ thằng ngu như chó  


Già Không Đều (584)

From : Mr. Gia Khong Deu0903. Hai Tư Sáu. Ba Năm Bảy - Sunday Off bảo dưỡng


                                                       To: Hồng Đơn                                                       Bcc : All other Gold Babes



ongcu69 (585)

địt mẹ bắt buộc tuyền dân ăn Tết Tây, dư bọn Đại Hàn, Nhựt Bửn đang mần@ Thiếu I-ốt
Thiếu I-ốt nhầm mấy lần vụ này rồi nhế. Khoanh tay ngồi nghe cụ giảng về holiday policy của Đại Hàn nhế:
1. Tết Trung thu là quan trọng nhất, ý nghĩa như Tết Nguyên đán đối với Tàu ta và Lừa, gọi là Chue-sok. Toàn Hàn nghỉ 14, 15, 16 tháng 8 âm lịch hàng năm.
2. Tết Nguyên đán đéo quan trọng bằng Chue-sok nhưng cũng nghỉ 3 ngày: 30 mùng 1 mùng 2 âm lịch hàng năm. Đương nhiên năm nào đéo có ngày 30 thì nghỉ 29 mùng 1 mùng 2.
3. Ngoài 2 kỳ nghỉ lớn trên thì còn: Jan 1st, Dec 25th, Quốc Khánh, ngày Trẻ em, blah bloh. Tổng national holiday là 14 ngày/năm.
4. Địt mẹ cái này mới hãm lìn: nếu holiday trùng vào thứ 7, chủ nhật thì đéo được nghỉ bù nên địt mẹ có năm tổng national holiday chỉ còn 8 như năm 2009. 
5. Mới được nghỉ thêm thứ 7 cách đây x năm (x < 12). Còn địt mẹ thời cách đây 30 - 40 năm thì tháng nghỉ 2 chủ nhật only. Nhưng đổi lại với sự hì hụi cặm cụi đó là sự phát triển thế nào thì cụ đéo cần nói với các cô nhế.


tieuthithi (586)

Lâu rùi chị có đọc trong Liêu trai chí dị có chuyện một cô Hồ ly dạy một chị hàng xóm cách giữ chồng , khi chị này than thở rằng muốn đổi vị trí làm người tình của chồng . Truyện đọc lâu rùi chả nhớ rõ lắm  Ngày xưa khi mà xã hội vẫn coi trọng vợ cái con cột và coi thường thê thiếp,  người vợ đã muốn vứt bỏ vị trí chính thất để được làm vợ lẽ thì biết là  cái cảm giác khi được yêu nó quan trọng như thế nào ?  Tâm lý phụ nữ là " yêu chỉ một người nhưng lại muốn cả thế giới yêu minh"  Đôi lúc được đổi vị trí  làm "con hàng "của ai đó giống như thằng chó của mình cũng thú lắm chứ ? Chỉ có những thằng bần nông đạo đức giả tim toàn cứt thì mới  giả vờ yêu đương rùi lợi dụng rùi làm trò hạ đẳng, Những loại này thì he he còn lâu mới sờ được vầu lông chân gái Vàng son nhá , có thì cũng chỉ ngưu tầm ngưu mã tầm mã thui   Đang rảnh xì bam tí he he he 


LonelyRose (587)

0903. Hai Tư Sáu. Ba Năm Bảy - Sunday Off bảo dưỡng @A Già CLC    Em tin roài em tin roài hihi... Cứ giấy trắng mực đen thế có phải dễ làm ăn hơn hông...


tieuthithi (588)

0903. Hai Tư Sáu. Ba Năm Bảy - Sunday Off bảo dưỡng @A Già CLC  Em tin roài em tin roài hihi... Cứ giấy trắng mực đen thế có phải dễ làm ăn hơn hông...@Rốt Em đừng tin , người ta bẩu xấu đều hơn tốt lỏi , mà anh í Già không đều tức là "Trẻ lỏi" he he theo kinh nghiệm của các cụ thì nhẽ hông tốt phỏng ??? 


Già Không Đều (589)

Thi ơi Thi,Thi phá đám quá, Thi có biết, biết không Thi?!

Dù Anh có Già Đều hay Trẻ Lỏi gì thì khi muốn mần Phi Công Trẻ lái Máy Bay Bà Già cũng ok và ngược lại mần Phi Công Già lái Máy Bay Bà Trẻ cũng ok nốt nhé.

Đơn ơi Đơn, Đơn có biết biết không Đơn?!

Anh vừa show bằng chứng nhận đạt chuẩn, vẫn hổng tin ưh! Thui, lần này Anh trót dại Gái Vàng Sơn Bựa Quán một lần trong đời, giờ là hình thật, mấy em xem Anh Già Không Đều Chất Lượng Cao này lốp còn kăng như Anh đã thú nhận hông nhế.

Sau quả PR này, Anh tin là số Vote cho Anh phải lên hơn 50% chứ Hồng Đơn nhở?

Tổng đài gởi SMS về 0903. Hai Tư Sáu. Ba Năm Bảy – Chủ Nhật nghỉ uống Sâm Hàn Quốc.



LonelyRose (590)

Em đừng tin @ ThiThi

 

Híhí... em nói mới ảnh "thử mới tin" còn bây giờ em tin rùi khỏi thử. Anh show cái sờtificây của ảnh ra rùi thì chỉ cần các VS tò mò nhào vô test một tour 246 - 357 đến chủ nhật tuần sau chị em mình có thể đi nhặt dép ảnh ở cầu Bãi Cháy híhíhí...



Già Không Đều (591)

Ôi địt mẹ chết cha tui rùi, nhỡ húng quăng lựu đạn mới 2 Vàng Son khôn như Quỷ mà bị hố hàng rùi nè.

Mần răng mần răng bây chừ?!

Tại sao em nỡ giết người em yêu….

Người yêu em nào có tội tình chi đâu….

Hôm nay Anh zui quá nên xả láng sáng dìa sớm nhế, xì pam thế thui.

Chiều nay Anh mới mua được 4 cây ớt kiểng xanh đỏ tím vàng luôn, chỉ 50k, mua thêm cái chậu sứ 30k trồng chung vào, trông không đụng hàng mà để trên bàn khách cũng bắt mắt phếch, và 1 cặp cúc vạn thọ 100k, thế là đủ cho vụ cây ngày Tết, đéo chơi đào, mai, quất chi cho tốn nhiều xiền.

Mai Anh hứng tình sẽ chụp chậu Ớt Cảnh khoe chi bộ nhế.



Mit (592)

Chào chi bộ đang ném cứt vầu bọn Chó Dái đang bị dồn vầu thế lí bí .  Chào bọn lí bí luôn, ráng GMDD lên nha...

Coi nầu, đêm qua Manh bẩu dư này: (Mít sẽ hông theo thứ tự của Manh)

3.  Từ thử tới nghiện ngập lẽ gần nhau dẫn tới bê trễ công việc, gia đình ...blah blah@ Manh

Các ông Lừa nghiện sex với phò có bị vậy hông? Manh nghe chữ "multi-task" bâu giờ chưa?  Nó là đặc tính của đàn bà đấy.  Làm đủ thứ, trong cùng một lúc....hehehe Lừa ta vưỡn gọi các vện ấy là "chịu thương chịu khó" mới cả "đảm đang" mẹ gì ấy.

(Còn tiếp)









Mit (593)

4.  Bị thằng Sở Khanh như thằng Mặt \()/ tống tiền hoặc nài tiền@ Manh

Mít lấy làm quái lạ.  Nhẽ bấu đảng lại cường độ dững vụ đi phò phạch bị ma cô chặn cướp của bọn Chó Dái?  Chưa kể dững tấm hình, dững clip tung lên mạng vươn vươn với mục đích hạ nhục hay tống tiền? Bạn Mít bị em thư ký dụ vầu phòng, quay fim sex, tống tiền, rùi sau cùng gửi cho vện....Thằng thẳng đéo đở nổi. Đó là trước khi có trò u-túp đới.



Mit (594)

2.  Bị nộ thì gia đình, con cái, bạn bè, đồng nghiệp cũng coi như một con hàng dẫn tới quan hệ uy tín gia đình, xã hội công việc ảnh hưởng.@ Manh

Sâu hông thấy các cô Chó Dái lên án nhau dư vậy nhỉ?  Mà sao lại "lộ" chứ?  Đã cho fair-warning rồi mà?     Tại sao uy tín của gia đình lại đặt lên vai con vện mà hông phải Chó Dái nhờ?  Khi Chó Dái đi phò phạch có nghĩ đến uy tín, danh dự mới cái thổ tả gì cho vện hông? 

(còn tiếp)



Mit (595)

1.  Đàn ông thằng đéo nào chén xong cũng biba bibô với sang nhượng cho nhau vì vậy phải chấp nhận hệ quả mình bị coi như một con hàng@ Manh

Nếu vện đéo coi mình là món hàng thì sợ đéo thằng nầu? Vện làm chủ mình cơ mà.  Vện mới là người đi shopping for a toy hiểu chưa?  Giống hệt Chó Dái đi shop phò vậy thôi.  Vện có thể order một male escort cho một đêm qua một dịch vụ, kiểu Chó Dái bấm phone gọi phò trẻ lên phòng nghỉ vậy đó.  Nghĩ tới chỗ này nhiều tên Chó Dái đã tức nghẹt thở rùi…hehehe 

Nhớ nhá, đừng đẩy vện các cô đến đường cùng để cỏn phải đi tìm tình yêu ở bên ngoài. 

(Còn tiếp)



LUUMANH (596)

@Râu xờ. Nhìn vào thực tế đi, chấp nhận hay khôn là việc của cô. Cô coi giai lừa là hàng thì ok thôi dưng liệu cô có bibô với hết cô này rùi cô khác là Tao mới làm thịt được con hàng rùi tao nhượng lại mày hay tao với mày đổi hàng được hông. Được thì anh ủng hộ chết miẹ
Rồi bọn đồng nghiệp đực suất ngày ve vãn rùi sex mõm cô có chịu được hông, rùi con đồng nghiệp suất ngày sợ cô bê mất giai của bỏn….  cô có tạo được môi trường làm việc tốt hông 
Mục đích của ngoại tình theo FA2 của Mặt\()/ để hông ly dị. Cô kiếm được chân trời mới thì liệu cô có bảo đảm chân trời mới của cô không thò cu ra trời khác hông . Mấy thằng ngoại tình thì chỉ có múc nhau là cao thượng thôi còn các cái blablabla thì he he, các cô bỏ chồng chứ nó bỏ vợ nó cứt í, tỷ lệ chân trời này này thấp lắm nhưng quan trọng là không thực hiện được mục đích đầu tiên.
Về bệnh tật, nghe qua đã thấy cô hơi chủ quan.
@Thi Hùi, nghe qua việc cô nóng lên vì bị coi là hàng thì hehe, đéo bâu giờ cô pháo nhau được với thằng nào ngoài con Lừa đực của cô. Đừng nổ

Chốt lại, anh hông định tranh luận về ngoại tình và phương án chống vợ/chồng ngoại tình như thế nào. Cái đấy do hoàn cảnh, tính cách và sọ của mỗi ngợm. Ở đây anh bẩu trước các hậu quả, các cô cân nhắc, ok thì cứ múc chứ sâu. 

Ps Khi nầu các cô có ý định múc thì PM cho Chó Cái (DG) nhá, thằng đấy mồm mép chém gió ầm ầm, nhẽ vét máng tốt. Hố hố 



Mit (597)

5.  Gặp phải thằng Mặt\()/ suất ngày tỉn phò thì việc bị nhiễm Tim la, Giang Mai từ cỏn nhẽ cũng không biết thế nầu mà lần,@ Manh

Thế các ông Lừa Chó Dái tỉn ai thế?  Nhẽ người Hỏa Tinh nên không mang bệnh về cho vện mình.  Lo bò trắng răng.



Tủn (598)

Oi, dyt mia, bo-loc cua TT bi chan roi ah? Dang su dung 3G cua vit-teo, oi dyt mia, the nay thi con gi la con nguoi!?

Phai treo tuong vao comment, dyt mia, cai phan mem nay (U98.exe) deo cho danh co dau, chi bo thong cam.



Mit (599)

Cuối cùng, he he các cô giơ \()/ ra anh cũng vẫn gí \!/ vầu@ Manh

Your service will not be needed.

Hết



An Hoàng Thiếu Tướng (600)

Theo dõi em Mít Vàng Son đổ cứt vầu mồm tên Manh Vửa Lét Vửa Thối Mõm thật là tao nhã quá đi hehe
PREVIOUS POST