The General's super lunch :P2



The General's super lunch

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-01-25 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bữa trưa Trung Tướng Bữa sáng của Trung Tướng đơngiản. Chỉ một vại trà nóng hoặc vại sữa tươi kèm một lát bánh mì phết xíu bơ hoặc mẩu phômai Ông Bò Cười hoặc thìa mứt. Trịgiá 5,000 tới 10,000 Ông Cụ, bằng 1 hoặc 2 nắm xôi vỉa hè. Bữa trưa của Trung Tướng là bữa ăn chính trong ngày. Nó đây: Các cô thấy, nó gồm: (i) Một khúc xúcxích...

701 Comments (Page 2/4)

An Hoàng Thiếu Tướng (201)

Mời Zì, hay bấtcứ đồngchí nầu một thời mêđắm điệnảnh Nga, mời xem bàiviết nầy mời mời:

http://www.daibieunhandan.vn/default.aspx?tabid=80&NewsId=118529

http://www.daibieunhandan.vn/default.aspx?tabid=80&NewsId=118629

Ui, "Moscow không tin vầu nước mắt"!




Банан (202)

@Thiếu I-ốt: Tổ sư mầy những thằng một thời mê đắm điện ảnh Nga ngu như lợn ấy thì thằng điếu nầu chả xem phin-lờ-mờ ấy nhiều lần rồi, mầy lại định gãi ngứa cho cụ mày à?


An Hoang Trung Tuong (203)

(Tiếptục jảng về GMDD, tức Gồng Mình Đạo Đức)

Thói
GMDD của gái Lừa là zo đâu zo đâu? Tấtnhiên là zo cô Khổng rùi. Và bấuchí Lừa vưỡn tiếptục tánzương căn bịnh đáng tởm nầy, bằng cách tuyền bốt các bài của Bạn Đọc theo địnhhướng GMDD như Zì đã nói, và xóa mẹ các bài biên trái chiều.

Vízụ nhế, địt mẹ thằng chồng em A có bồ và em ẻm nhiều lần bắt quảtang zưng thằng thẳng đéo chừa.

Nhẽ em A cũng chưa zám lyzị vì nhiều lýzo, zưng ẻm nói
lýzo chính là thương concái hehe (địt mẹ lý nầy thối nhở, zưng đéo fảnbác được), và ẻm bốt bài hỏi Quý Bạn Đọc cách xửtrí hehe, đạikhái có nên lyzị không, nếu lyzị thì concái có sao không vươnvươn.

Địt mẹ cả trăm bài bốt của
Quý Bạn Đọc đều can em A không nên lyzị, và bầy các cách để chồng đéo bồbịch nữa.

Địt mẹ bọn gái Lừa. Hehe đây là lần đầu Zì chưởi gái. Zưng nếu đúng fần đông các em ngĩ như bọn
Quý Bạn Đọc mà Zì kể trên, thì chưởi các em như thế còn quá nhẹ, địt mẹ các em fát nữa.

Việc em A fải làm là jì, sau khi đã cố níu chồng?

- Nếu đã sẵnsàng lyzị, thì fải
lyzị tứckhắc. Khi lyzị nhớ chuẩnbị kỹ và thuê luậtsư bẩuvệ quyềnlợi của mình.

- Nếu không/chưa muốn lyzị, thì fải jảđũa ngay. Tức là em cũng fải kiếm bồ.

- Nếu đéo zám lyzị và cũng đéo có gan jảđũa chồng, thì câm mồm. Đừng có lên Lá Cải mà khóclóc thối bỏ mẹ. Vì hehe nge Lừa Bầy Đàn nó thammiu tưvấn thì chẳng thà đi ỉa còn có lợi hơn.





cathnga (204)

Kể xong y ôm mặt khóc nứcnở.

Ui, địt mẹ, já mà bôlão Zì từng một lần được hủhóa. Trung Tướng xin cầunguyện cho Bà. @ Trung Tướng

Bà bả cũng là con người mà, nên có lúc xúc động cũng là chuyện rất người. Còn nếu bà bả vô tư lự cho tới hết đời, bà bả đã thành Thánh rùi.
Trung Tướng đừng nghĩ rằng, chỉ 1 giây phút xúc động, thì có nghĩa là cả cuộc đời bà đau khổ. Những gì Trung Tướng nghĩ là đúng, nhưng chưa chắc đã là đúng.
Em Nga luôn giữ nguyên ý kiến, mặc dầu về hành động em Nga chẳng bao giờ làm được như vậy. Nhưng em tin họ sẽ nhận được những gì xứng đáng sau khi từ giã cuộc đời ở cõi nhân gian nầy.

He he, tham luận về ăn uống chưa viết được.


cathnga (205)

Việc em A fải làm là jì, sau khi đã cố níu chồng?
.......
@ Trung Tướng

Trung Tướng tư vấn như *** (em muốn chưởi bậy)


cathnga (206)

Trung Tướng tư vấn giống như 1 cỗ máy ấy. Mà cỗ máy thì công bình và không có các thông số tình cảm: yêu, ghen, hận thù, đau khổ v.v... chi phối.
Con người thì bị chi phối bởi những yếu tố đó, nên tất nhiên là không sáng suốt. Việc chia sẻ bầy đàn là một chuyện, mà họ muốn khuây khỏa và được an ủi. Đó chính là phụ nữ. Và đàn ông thì vẫn luôn yêu phụ nữ chứ không phải là đi ôm 1 tên gay gay có bộ óc cũng giống cái máy tính. Rai yêu ơi, Rai có muốn ôm tên Zì Bựa thông minh đi ngủ không hở???


An Hoàng Thiếu Tướng (207)


Trung Tướng tư vấn như *** (em muốn chưởi bậy)(@em Nga)

Khặc khặc khặc


An Hoàng Thiếu Tướng (208)

Cô đéo gì ở dưới làm diễn Nôm tên tiếng Nga của cô ra cho Thím dễ xưng hô với chứ địt \./ mẹ cô!




nhất (209)

Địt mẹ bọn gái Lừa. Hehe đây là lần đầu Zì chưởi gái. Zưng nếu đúng fần đông các em ngĩ như bọn Quý Bạn Đọc mà Zì kể trên, thì chưởi các em như thế còn quá nhẹ, địt mẹ các em fát nữa.

Hố hố, gái vào đây nghe Trung Tướng chửi kìa. Vụ Vàng son tụ tập sến mậu dịch bên entry Farewell cũng cần lên án !


DG (210)

"Tên Zái gẻ vẫn còn ở đầu 2 mà Zì lại bẩu là Jàhói? Hay Zì 65 mịa nó rồi như đồn thủi?" @ thằng đéo gì loằng ngoằng tinh vi.

Hehe chết cười mới cô, tinh vi vửa thôi nhế! năm nay anh vưỡn tin tin lắm cô ợ, 20 tròn!

Quả nầy nhẽ tên Nổ tư vấn theo hướng lấy ví dụ phỏng? nếu thế thì anh tha, hehe. Dưng nếu cỏn tuyên bố pha tư vấn đó là điển hình, là đại diện cho nếp nghĩ GMDD của cỏn thì anh thật chứ dư quặc dư quặc!


Enterprise (211)

@Cô Nga:
Hehe, tự-dưng hỏi anh vụ ôm Dì ngủ là thế-nào? Cái-đó thì còn tùy. Nếu anh muốn nói chuyện huyên-thuyên mới hắn về đủ thứ trên đời thì ngủ chung, mỗi thằng một đầu gường, nghếch đầu lảm-nhảm bên cửa-sổ trăng lên thì cũng thú lắm chứ! hehe. Còn nhớ gái thì kiếm hắn làm gì?

Hắn nói đúng đấy chứ. Nếu cô đã cố-gắng níu-kéo mà không được thì hehe, níu làm gì?




DG (212)

Tên Nổ đang chửi ở Lừa, thế ví dụ như trường hợp nầy thì tển phán sao?

http://ngoisao.net/news/buon-chuyen/2010/09/3b9d1210/

Cái gọi là gồng mình đéo gì của tển nó cũng tựa tựa như chưởi bậy ở đây, dưng hình dư tển có vẻ si nghĩ chưa đúng hướng lắm đâu! hehe.

Anh tỉn cơm mới vện cái đã rùi tham luận nhế, he he chủ đề nầy hay, địt mẹ cứ dính đến gái mú là anh hừng hực hừng hực, thế mới lạ!


Enterprise (213)

1. Có người không thích tỉn.
2. Có người chỉ tỉn mới người mà mình thân nhất.
3. Có người tỉn với ai cũng được.
4. Có người không tỉn không chịu được.

Đó là do căn-cơ mỗi người. Không phải lỗi ở nhận-thức của họ.

Cái gồng mình đạo-đức mà Dì nói là ở chỗ mình thuộc nhóm người khác mà cứ muốn trở-thành người trong nhóm nào-đó.

VD: Bà Dì cứ muốn tỏ-ra mình nguy-hiểm nhất nhóm 4 mặc-dù hehe ăn bù-tạc đối-mới bả đã là lên-đỉnh. Đấy là gồng mình đạo-đức điển-hình, hehe.

Gái Lừa thường cho rằng nhóm 2 mới là đạo-đức. Sai-lầm. Đạo-đức không phải người-ta phải làm gì, mà người-ta làm thế-nào. Đạo là con-đường chứ không phải đích-đến.

Gái nhóm nào tìm giai nhóm ấy sẽ hiểu nhau và mới có-thể ở bền mới nhau được.

Dì lại tham-luận về việc lựa-chọn người-trăm-năm nào. Bài bướm bay bướm đậu nhẽ chỉ nhõn thế à?



Enterprise (214)

@Cô Chẹo:
À, vụ giáo mới phò cô hỏi anh mà anh chưa trả-lời. xo-di cô nhế. Vụ ấy đơn-giản thôi. Đại-khái anh muốn phân-tích xếp-hạng giáo mới phò với  mục-đích lựa-chọn nghề-nghiệp thôi. Tỉ-như cô có-thể làm giáo tốt và cô cũng có-thể làm phò tốt như giáo. Vậy dựa-vào cái-gì để cô chọn phò hay giáo. Và kết-quả là giáo phò cứ để cung cầu quyết-định, hehe. Nếu cô có hứng-thú thì chịu-khó tìm lại cồng vậy. Không anh lại phải xìbam, hehe.




Enterprise (215)

Tặng vàng son quán:
(Dì xóa dùm cồng dưới nhế, cảm ơn Dì)

Link (link này âm thanh hơi tệ, link khác bị khóa rồi)


trymdanglon (216)

Em chầu chi bộ,

Hum nay Táo nhà em đi vắng, em chính thức đặt gạch hóng ví các bựa Lừa ạ.



Enterprise (217)

A cô Dáng Lợn, chầu cô chầu cô. Ngồi xuống xơi hớp chè kể chuyện anh nghe nầu. Hôm-nay bỏn đi cúng ông Táo cả rồi, hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (218)

Chầu cô Roai, bọn bựa viên bỏn đi mua ông chép rùi chen nhau thả xuống sông Tô Lịch hết rùi hố hố hôm nay coi TV thấy đồng bầu bần nông thủ đô thả ông chép mà vãi cả đái. Thím mới cô buôn chiện vậy hehe

Địt mẹ với cái cách bỏn quăng ông chép xuống dưới mặt hồ Tây or hồ Gươm hôi đen như hố xí thì chắc chắn chỉ một tiếng sau là ông chép sẽ lìa đời há há

Cô Roai, cô ở thủ đô?



An Hoàng Thiếu Tướng (219)

Thím không thích Tết, thưa các cô. Hay nói chính xác hơn là Thím không thích cái cách Lừa ăn Tết của bỏn, kỳ nghỉ kéo dài, lãng phí, vô vị và gây cảm giác sốt ruột rất ư là bứt rứt khó chịu.

Khi Thím lên mần lãnh tụ, thì điều thứ hai Thím làm sau khi cấm xe máy là địt mẹ bắt buộc tuyền dân ăn Tết Tây, dư bọn Đại Hàn, Nhựt Bửn đang mần.

Đéo gì, đã nghèo đã đói dư ông giòi mà chỉ rình rình lười biếng là giỏi! Đúng là lũ Lừa!



An Hoàng Thiếu Tướng (220)

Nói chung thì thế này.

Lừa tộc, giai có kiểu hãm lìn của giai (dĩ nhiên giai Lừa hãm lìn vô đối trái đất rùi, khỏi bàn nữa). Tuy nhiên gái Lừa cũng có kiểu hãm lìn của bỏn nốt hehe

Bỏn hãm trong cái đầu bỏn, thưa các cô, hệ quả tai hại của bao nhiêu thứ hầm bà lằng chó chết mà xã hội và hehe mama + bà ngoại bà nội bỏn nhồi vô đầu lâu từ khi còn tấm bé đến khi lấy chồng.

(còn tiếp)



An Hoàng Thiếu Tướng (221)

Địt mẹ cô Roai im thế địt mẹ cô để Thím nói chiện với ma thế nầy à?


vô thần (222)

Nầy chi bộ thử dùng cái link nầy thử xem, nó tính sẵn cân nặng chiều cao lý tưởng theo tuổi, giới tính...tiếc là chỉ cho trong khoảng thôi...ngoài ra còn có các chỉ số calo, hình thể...

http://www.calculator.net/ideal-weight-calculator.html



LonelyRose (223)

Ui mọi người tham luận về gái Lừa làm em khoái quá. Các anh lấy Budweiser trong tủ lạnh ra bú đi. Đưa mic đây em. (Ờ mà Bud làm em nhớ Robert Kincaid với Francesca trong Bridges of Madison County bú Bud chung lãng mạn nhở)

 

Cảm giác đầu tiên là em muốn chưởi um lên cho bớt tức, tức vì những bi kịch lẵng nhẵng từ đời này sang đời khác của các bà các cô: bà nội, bà ngoại, mẹ, cô, dì,… kéo dài đến tận bạn bè, em gái, em họ… mà họ vừa là nạn nhân vừa là tội nhân, vì cái gì công dung ngôn hạnh, tam tòng tứ đức... Ơ hơ… mịa… tý nữa thì em văng tục chỗ nầy…

 

Dưng nhẽ mới các gái vốn đọc mục tâm sự lá cải quá lâu thì cũng phải nhẹ nhàng từ tốn chút nhể. Em không có đạo, nhưng em biết láng máng 1 câu của Chúa đại ý: đừng trách những người nầy vì họ không biết họ đang làm gì. Gái Lừa cũng vậy, họ không biết họ cần gì, phải làm gì đâu. Khổ thân! Nghe Zì chưởi nữa thì các chị chỉ nhẽ càng hoang mang tợn.

(chờ em tí còn tiếp)



LonelyRose (224)

(Em đang hăng các Bựa đừng ngăn em)

Em đã từng lâm vào trạng thái đau khổ vì mâu thuẫn do mê muội ấu trĩ, vừa hạnh hạ mình vửa hành hạ Zai, sau khi gắn bó với tển được 2 -3 năm, dứt chi quay quắt. Cảm giác lúc đó như bị nhức răng, muốn lấy một vật nhọn nào đó ấn vào, tuy nhức thêm nhưng dễ chịu. Vật nhọn đó chính là những tờ lá cải, hồi đó em đọc ngấu nghiến, nó giúp giải tỏa kiểu như tôi ĐAU KHỔ một cách CAO THƯỢNG, rất khó diễn tả, nhưng chẳng giúp được mịa gì. Chỉ có nha sỹ mới giúp được thôi: nhổ mẹ nó đi, thay răng khác hay nếu chữa thì phải đục bỏ hết phần sâu, hư hỏng.  Cái khuôn ép xác gái Lừa bao năm quả là tàn ác, mấy ai đủ nhận thức để thoát ra.

 

Về tâm sinh lý thì em recommend các chị đọc “Đàn ông Sao Hỏa, Đàn bà Sao Kim”, “What makes a woman sexy” tựa VN là “Để trở thành người phụ nữ hấp dẫn”, tụi bạn em đang truyền tay “Art of Seduction”, sắp đến lượt em, khi nào đọc xong sẽ giới thiệu đến chibộ nếu hay. Web thì có www.iVillage.com, www.askmen.com (hahaha, seriously recommended), đừng đọc lácảilừaonline.com nữa.



LonelyRose (225)

Nếu cần 1 ví dụ gái Khoai Tây xem có gì hay hơn, thì lấy luôn Francesca trên kia cũng được. Cô cổ biết cách đón nhận hạnh phúc, nhưng cũng đủ can đảm từ bỏ vì nghĩa tình với chồng con. Em cho 1 em gái 8X đời giữa mượn, nó đọc xong bẩu: loại đàn bà gì mà 2 ngày đã ngoạit tình?

 

À mà chibộ có coi phim đó hông? Em thấy nó làm hỏng chuyện, làm hỏng luôn hình ảnh chàng cowboy Clint Eastwood của lòng em. Phim đó cũng là phim dở nhất của Meryl Streep mà em từng xem. Chi bộ có ai mê chị ấy hông ta? Nữ tài tử Holywood em mê nhất Meryl Streep, hông phải các cô từ nai non đến sồnsồn tối ngày scandal.

 

Cũng về phụ nữ, chibộ có đọc “24h trong đời một người đàn bà” của Stefan Sweig hông? Nếu đọc Stefan thì tiện đọc luôn “Bức thư của người đàn bà không quen”. Những người đàn bà trong các chuyện đó em đều thích.

 



LonelyRose (226)

Thôi bớt ấm ức rồi em vào phần chính,

Problem 1: Gái muốn Zai coi mình là duy nhất, cấm liếc cô nầu khác. Chiện nầy là impossible.

Solution

1) phải hiểu tâm sinh lý đàn ông, mấy lão đeo tim ở tay áo chứ hông phải trong lồng ngực.

2)Tìm khoảng trời riêng cho mình, rộng đến đâu tùy sở thích mỗi người có cân nhắc đến khả năng đừng đi quá xa. Có 4 điều em không bâu giờ chất vấn Zai em: quá khứ, pw email, anh đi đâu và ví anh có gì (dưng tài khoản ngân hàng thì nhẹ nhàng quản lý kekeke), trừ phi chàng tự khai. Dĩ nhiên em cũng đề nghị Zai hông bâu giờ đụng vầu 4 điều nầy của em;

3)yêu bản thân, làm cho mình càng ngày càng sếchxi đáng yêu, nói ít, làm ít cũng được luôn, cười nhiều, ngủ nhiều, chơi nhiều, shopping nhiều, đọc sách, xem phim, bơi lội… điều kiện có đến đâu chơi đến đó.



LonelyRose (227)

Problem 2: Muốn ĐỊNH HƯỚNG đàn ông dưng thất bại. (Ở đây em chẳng xách mé gì mà quote luôn khẩu hiệu của chị ĐomĐóm mới nói hôm trước. Chị có ý kiến gì cứ quăng lên em đón)

Solution: muốn định hướng đàn ông, thì cứ thầm lặng mờ làm, làm sao từ lúc triển khai đến lúc kết thúc Zai cũng hông biết. Chứ hô ào ào thế là thua ngay từ keo đầu.



LonelyRose (228)

Problem 3: Gái càng già càng nói nhiều, kể lể công phu làm dâu làm vợ làm mẹ. Các Gái được huấn luyện kỹ càng mọi kỹ năng làm 3 việc trên (trừ kỹ năng làm người tình hehe) và được giáo là không làm tròn 3 nhiệm vụ cao cả đó thì vứt đi. Trong khi em thấy kỹ năng làm 1 người tình hihi mới là quan trọng nhất trong suốt cuộc sống hôn nhân lê thê mấy chục năm (dĩ nhiên có ai tệ đến mức vứt mẹ cả 3 việc kia chỉ làm người tình thui đâu?)

Solution: làm dâu làm vợ làm mẹ sức đến đâu thì làm đến đó, và làm thì phải nghĩ rằng đây là do cái tâm mình muốn thế, không phải làm để rùi kể công. Còn làm người tình của chồng hehe thì cứ tận tình tận tình. Nếu không là các chị tự trói mình, rùi trói luôn ông chồng khờ khạo, hông hiểu sao con vợ nó cứ như con điên; rùi làm khổ luôn mấy con lừa con hoang mang trong bi kịch gia đình.



LonelyRose (229)

wow em chiếm mic nói liên thiên. Các anh thông cảm, ấm ức vụ nầy lâu quá không biết xả ở đâu. Thôi em xuống em xuống...



An Hoàng Thiếu Tướng (230)

Ui địt mẹ chi bộ thấy gái Vàng Son mở máy chưa sư bố bọn Lét còn chưởi gái làm gái chạy hết đi sư bố các cô.

@Râu Vàng Son:

Tham luận tiếp đi em, em nói đúng hết rùi đấy. Tự mần khổ bản thân là bản năng của phần đông gái Lừa, cái này bi kịch vãi dắm đó em!



LonelyRose (231)

Thiếu anh,

Thui anh, em đang phải nghe Zai kiểm điểm những hành vi mờ ám trong vòng 3 tháng vừa qua (trùng hợp với thời gian em vầu quán) liệt kê như dưới đây:

Trốn xem thời sự và 24/7 như thường lệ Ngủ muộn, để Zai lủi thủi 1 mình chìm vào giấc ngủ nhọc nhằn, thay vì ôm em thì phải ôm  gối Ngủ mơ toàn chưởi bậy và toàn gọi những thằng cha nào lạ hoắc với những cái tên thoạt nghe phải giật mình Nhìn màn hình laptop cười vụng trộm, lúc cười mơmàng lúc cười đểu, chiện nầy chưa từng có.

Hắn vẫn đang nói tiếp chưa hết. hic...



An Hoàng Thiếu Tướng (232)

@Râu Yêu:

Tốt nhất là em nên rủ luôn chó của em vô quán Bựa, thế là vui nhất hehe

Thui Thím đi ngủ đây. Sweet dreams Golden Babe!



Dragonfly (233)

Đang theo chủ đề sến Chi Bộ vào đây nghe Tây nó sến nè. Hệ Hệ


Mit (234)

Mít thấy Zì tư vấn được đấy...hehehe 
 
Remember girls:  "Don't get mad, get everything!" (@ Vện cũ của đại ca Trump)


Cocacola (235)

@ Em Hường Lẻ Bóng:
Không coi thời sự đài Lừa là sáng suốt đấy em ạ! Coi thấy nói dối nhem nhẻm nhem nhẻm suốt ngày này qua tháng nọ, cái dối trá nó ngấm vào người, không còn biết phải trái trắng đen đúng sai nữa, khốn nạn lắm!
Anh đã từ rất lâu rồi không bao giờ coi thời sự đài Lừa, muốn biết tình hình thế giới, anh chỉ việc bật BBC hay CNN lên coi hoặc vào mạng mà đọc.
Thời buổi này ta có nhiều chọn lựa nguồn thông tin, cớ sao tự buộc mình. 
Tỉ như có steak, có hamburger ... thơm ngon giàu dinh dưỡng sạch sẽ mà không ăn, lại cứ cố tình ăn xác chó chết trôi sình thối bẩn thỉu chỉ để mang tiếng "giữ gìn bản sắc Lừa" là sâu là sâu.
Các loại báo giấy Lừa thì giá trị nhất là phần quảng cáo! hehe


Cocacola (236)

(tiếp theo)
Các chuyện em bức xúc trên, lỗi từ xưa nay là do lão Khổng chó chết, không cho gái học hành mở mang gì hết!
Anh nói rồi, anh mà ngồi ghế anh Gì Dũng, anh sẽ xin quốc hội giảm học phí 50% tất cả các cấp học cho gái. Nếu ngân sách chưa kham nổi thì ra luật giảm 50% học phí học tiếng Mẽo cho tuyền bộ gái, trong hay ngoài công lập đều rứa!
Ngôn ngữ là năng khiếu của mấy em, thế nên chính sách này đáp ứng đúng sở trường của các em, chừng 10 năm sau có thể công nhận ngôn ngữ chính thức của Lừa là tiếng Mẽo ngon
Gái giỏi tiếng Mẽo -> tiếp cận tri thức và công nghệ nhanh-> nuôi dạy con cái ngon (kể cả các zai Lừa thế hệ sau) 
20 năm sau xã hội Lừa sẽ lột xác hoàn toàn vì zai Lừa lớn lên ngon (vì các em nuôi dạy bỏn ngon), chó của các em cũng ngon (vì không giỏi thì nhục với vện) -> xã hội Lừa ngon!
Thế mới thấy xã hội phương Đông như cứt như cứt vì thằng Kong! Tiên sư bố thằng nầu là Kong's phân!


Cocacola (237)

Mặc dù em Nga là Kong's phân nhưng anh đồng tình với em Nga chửi Dì Bựa mầy tư vấn như cứt như cứt. Nhất là cái option thứ hai, nhẽ nó rất bần nông hạ tiện
Về luật:
Luật cấm người có vợ có chồng chung sống như vợ chồng với người khác: chó của các em có bồ bịch, nghĩa là bỏn đã phạm luật. 
Các em không phạm luật, cớ sao thằng Bựa mầy xúi các em cặp bồ trả đũa lại?
Xúi người khác phạm luật để trả đũa một hành vi phạm luật là tư duy bần nông hạ tiện đó thằng bần nông Bựa.
Hạnh phúc tôi mất, không có nghĩa là tôi có quyền chà đạp hạnh phúc người khác trả đũa lại.
Anh treo nón bảo hiểm (áo mưa) ngoài bãi xe, khi anh lấy xe, thấy mất nón bảo hiểm và/hoặc áo mưa, anh thà đẩy xe đi kiếm mua cái khác, chứ nhất định không lấy cái nón bảo hiểm/áo mưa của xe bên cạnh!


Cocacola (238)

Lý lẽ phản bác thứ hai là về chuyện nhân quả, trong môi trường quán Bựa duy lý, anh chỉ cần nêu khía cạnh pháp lý là đủ.
Trong những chuyện thế này, các em đang đúng và cứ giữ mình đúng, thẳng thắn nói chuyện với chó/zai và lượng định tình hình xem có nên duy trì mối quan hệ nữa không? Nếu không, thì cứ đúng luật mà làm, bảo bọn thợ cãi nó xúc tiến cho.
Các em nên nhớ, đẹp, nổi tiếng, Khoai Tây trí thức ... như Jennifer Aniston còn bị ku Bratt bỏ, ẻm cũng đau buồn vật vã như các em, con người mà, nhưng cách hành xử ẻm đúng luật.
Các em đừng nghĩ Khoai Tây nó không sến vật vã! Ối giời ôi, anh đã từng gặp Khoai Tây sến vật vã trong tình cảm còn hơn Lừa nữa kìa! Hỏi Mít Mỹ nhân thì biết! 
Nhưng bỏn hành xử đúng luật và tránh các bốc đồng cảm tính và hành xử luật rừng như ốp-sần 2 của thằng Bựa!


Mit (239)

Hạnh phúc tôi mất, không có nghĩa là tôi có quyền chà đạp hạnh phúc người khác trả đũa lại.@ Lả

- Nếu không/chưa muốn lyzị, thì fải jảđũa ngay. Tức là em cũng fải kiếm bồ. @ Zì

Đâu thấy mụ Zì xúi đi phá gia cang nhà người khác để trả đũa đâu nhờ...Cái này là interpretation của Lả thôi đấy chứ...hehehe 



Cocacola (240)

@ Mít:
OK, chấp nhận cách né vấn đề về mặt tiểu tiết của Mít. Trên lý thuyết Mít bào chữa  tiểu tiết này không sai. Bào chữa được chấp nhận!
Thế nhưng biện luận sao về hành vi xúi người khách phạm luật để đáp lại một hành vi phạm luật?


ketui (241)

- Nếu không/chưa muốn lyzị, thì fải jảđũa ngay. Tức là em cũng fải kiếm bồ.@Tướng
Chửi địtmẹ Tướng 1cái cho thơm mồm!
Nhẽ đâura cái suynghĩ giảthù bẩntửi nhưlầy. Địtmẹ, khôngthích thì chiatay hoặc ly mẹnó thân cho nó xong chứ đéogì mà gồngmình chơi quả giảthù, sướng đéo gì. Địtmẹ, trongcuộc thì mới biết chứ đứng ởngoài thì biết cái \,/ gì. Toàn bọn xúibậy không hà. Tui đang có 1case cũng trong tìnhtrạng nầy, địtmẹ, mớisáng đầugiờ thứhai gọi điện hỏi: "Có nên lydị không? ý Tui sao?". Ui địtmẹ, ong hết cảthủ, sau 1hồi phântich, lýluận, phảnbiện thì địtmẹ, trả lời: "cái lầy thì ôngbàbô của cô phải có tráchnhiệm tưvấn, ngăncản, thúcép,..., còn về phần cô xemcoi có còn níukéo được không? Sau tấtcả các yếutố chủquan đã xong thì đéo còn tình nữa, chuyển sang giaiđoan2: Về lý: Địtmẹ, thuê ngay 1thằng luậtsư nóichuyện với nó để nó tưvấn và làm các thủtục cho ngay từbâygiờ, vì trướcsau gì thì cũng ra toà thôi, nên khỏi phải lăntăn suynghĩ gì cả.
Chốt lại, casenày vẫn chưa biết nhưthếnào nhưng Tui là người bị văng miểng nên thấy cũng tội cho 2đứa bé con của cổ. Địtmẹ, toàn là ngườilớn làm tội connít không thôi. Đã đéo ưa nhau thì lấynhau cócon làm \,/ gì, connít nó biết cáigì mà gây nghiệpchướng cho nó rồi bắt nó đeo. Địtmẹ những đứa hãmlìn gây ra tội cho concái, rồi saunày vếtxe nó cứ đậm lên cho đến đời cháu, chắt...
Ui địtmẹ lại bứcxúc quá rùi, nỏng trong người nốc đẩy rượu bia vào. Địtmẹ, cách giảthù hay nhất theo Tui là "không làm gì cả".


trymdanglon (242)

Em chầu bủi sáng chi bộ!

Hum wa em hóng cho hết chuyện nên chả để í bác Rai nhắc, sori sori:D

Em thấy cô Râu Vàng Son nói đúng đấy, gái là phải rứa, phải có chất zai nó mới thích cô ạ.

Chi bộ cứ tham luận, em đang hóng.





Chẹo !! (243)

- Nếu không/chưa muốn lyzị, thì fải jảđũa ngay. Tức là em cũng fải kiếm bồ.@Tướng
Chửi địtmẹ Tướng 1cái cho thơm mồm!
Nhẽ đâura cái suynghĩ giảthù bẩntửi nhưlầy.@ ketui
--------------------------------------------
====> trả thù kiểu Lừa ! Lần sau đừng hỏi ngu, hỏi động tác thừa như thế nữa, mất công đọc cồng nhế..


Mr. Tran (244)

ôi Đơn Mai Khôi. em tham luận ác chiến quá, yêu quá cơ. hehe

 

Thiếu dái nó nói đúng đấy em ạ. em nên lôi cả chó vầu. chất bựa sẽ giúp tển bớt hãm lìn đi để xứng với em hơn

 

@cô Ivan: cô cứ bẩu có xiền chạy chữa là ok thì hông đúng đâu. nó sẽ chỉ giúp cô 1 dịch vụ chăm sóc tốt, 1 cái xe lăn xịn và được đổ bô đều đặn thôi. sure!



Chẹo !! (245)

Ui địtmẹ lại bứcxúc quá rùi, nỏng trong người nốc đẩy rượu bia vào. Địtmẹ, cách giảthù hay nhất theo Tui là "không làm gì cả".
@ ketui

-------------------------
Ngu lần hai. địt mẹ cô, cô nghĩ không làm gì cả để đám lừa con nó lớn dần và chứng kiến cảnh pa má nó sống với nhau lặng lẽ như Sapa, chứng kiến cảnh pa nó cặp kè với vện để hình ảnh ấy ăn sâu vào tiềm thức nó suốt đời à? như thế là cao thượng, là vì con cái à? thế thì cô lại rơi vào kiểu tư duy bần nông rồi.Cách tốt nhất là địt mẹ cô nghe đây này, cô chẳng cần khóc lóc ầm ĩ hay cầu cứu đứa đéo nào cả, cái cô cần trên hết là  đừng tiêm nhiễm vào đầu óc con cô kiểu "thằng bố mày thế này hay con mẹ mày thế kia.." - ở không được thì li dị,chứ đừng để con cái cô nó chứng kiến cảnh pa mẹ nó choảng nhau như cơm bữa.cô hiểu chưa?


ketui (246)

@Chẹo
Cái địtmẹ nhàcô chứ. Cô chiết thì cũng chiết cảbài có đầubài đànghoàng chứ. Địtmẹ cô, cô cắt ngang cồng Tui rồi cô phântích, phânchia như đúngdồi ấy nhở. Địtmẹ, nếu không ởđược mà lydị thì nói làm \,/ gì nữa. Còn nếu không lydị được thì l thân mẹ nó đi cho nó xong. Chứ nói cái đéogì hiênthiên. Địtmẹ, Tui mà học khoaitây thì Tui đã có phước cô ạ, còn Tui ở xứLừa nên ngu là truyềnthống mẹ nó rùi, chứ đâu có 2cái ngu như cô kể ra. Địtmẹ mấythằng nóiđược mà làmkhôngđược cho nó nhanh.



Mr. Tran (247)

li dị 1 cách văn minh ở xứ nầy là 1 điều hiếm gặp. hầu như đéo có đôi nầu sau khi li dị mà đối xử mới nhau bình thường chứ đéo nói đến tử tế.

 

đéo gì mà chỉ li dị sau khi đã ỉa mẹ vầu mồm nhau be bét. rồi gặp lại thì như kẻ thù.

 

địt mẹ, hàng xóm nhà mỗ có đôi li dị. con vợ nuôi thằng con. nó bơm cho thằng bé thù mẹ cả nhà nội. nhà thằng chồng cũng bẩn. địt mẹ có vài đồng nuôi con hàng tháng mà thi thoảng lại để con vợ mò đến đòi rồi đứng ở cổng chưởi bới ầm ĩ, đéo ra làm sao cả.

 

túm lại khi đã đéo thể bỏ qua, hàn gắn thì li dị là giải pháp đẹp nhất. mà cái "văn hoá chia tay" cũng cần phải khai sáng hehe.

 

vụ nầy tướng thối có mần được không? trong khi cỏn vẫn chưa được cưới nhát nầu?



nguoicali (248)

Cấy địt mịa, bỗng dưng lão rảnh.

Ui ta bùn, ta đi lang thang, pốt cồng chơi. Ui ta bùn, ta fang chen ngang...

Úi, tưởng nhầm wán bựa dí webtretho. Só dì só dì, chị em cứ thoải mái tâm sự đừng để ý chiện lão lảm nhảm.

 

Hôm wa mới đi dậu nè.

Dí 2 tên bạn, mần khác ngành.

Thưởng tết, tên lãnh 60 chiệu Cụ, tên lãnh 6 chiệu.

Ngùi dậu, cả 2 tên đều rên rỉ chiện mần ăn, chiện cục sống. Nguyền dủa cấy xứ Lừa ưa nặng.

 

Thía lão liệt ta lụm xiền tết được nhiêu?

Chỉ là một con số, chả ý nghĩa mẹ gì.

Dưng lão ko hề than vãn. Chong bàn lữn lúc tính xiền. Đương diên, vì lão mời mà. Tứt diên, lão cũng biết chưởi, dưng để mần giề? BCT sẽ chỉ thị wán dậu miễn xiền cho lão chắc?

 

Thui thì cứ giữ dzui cho 1 cục chơi



vangson.donkey (249)

Tsb Chibộ 1 phát lấy hứng.

A thấy 1 vđề là Lừa có thóiquen chịuđựng và làm khổ nhau, lấy cớ vì con cái. Ditme, chính thế mới làm hại concái vì cái khôngkhí gđình ko ra déo gì từ bé sẽ ámảnh nó suốtđời và ảnhhưởng đến tínhcách sau này. Chán, ko sống được với nhau nữa thì chiatay cho nhanh, sớm ngày nào tốt ngày ấy. Lừa cứ hay níukéo, hòagiải blah blah đến mức 2 bên đéo muốn nhìn thấy mặt, thậm chí thùhận rồi mới bỏ nhau. Disconmaire, đến mức ấy thì tráchnhiệm nuôi con chung còn coi ra cái mẹ gì nữa đâu. Thế nên mới mọc ra thếhệ lưumanh mới mà lácải cứ ra rả là do lihôn. Bọn Tây có thế buồi đâu, concái vẫn ngonlành, đầyđủ.

@cô Chạn: thằng kít phía dưới là 3-nan (banana = chuối), Zì thúi nhắc tên 1 lần rùi mà. Ivan I-viếc đéo gì đâu.



Chẹo !! (250)

@ ketui
Cô nói như \./, như mửa vầu \./ ấy.. cái địt mẹ nhà cô, nhẽ cứ phải được giáo dục ở Tây thì con người nó mới có ý thức được à?? địt mẹ cô mà cứ tư duy theo lối bần nông cố hữu "Anh ở Lừa nên Anh phải cố gắng ngu theo cách của Lừa" - như kiểu phải
cố tình ăn xác chó chết trôi sình thối bẩn thỉu chỉ để mang tiếng "giữ gìn bản sắc Lừa" (@ Lả) thì địt mẹ nhà cô cái XH này nó không phát triển được là phải.Bảo tù kiểu Lừa như cô thì chết mẹ nó đi chứ sống làm đéo gì mà bám nặng địa cầu đái khai quả đất hử cô??



Mr. Tran (251)

hehe. Chuối hả cô Khỉ vàng? dưng mỗ đéo thích gọi tên đấy. Gọi Ivan cho nó thuần Ngố. Hay gọi tển là Vla-đi-mia nhỉ?

 

Thôi cứ gọi mẹ Ivan đi. Chiện nầu của Ngố chẳng có Ivan ngốc nghếch đáng yêu đến phát rồ lên hử cô?

 

Thống nhất thế nhế! Ivan ngồi bô hehe



Thượng Sĩ Già (252)

Ối cái mả mẹ nhà Lừa. Con mụ Bựa vửa lôi đíchdanh bạn Khổng ra bôi gio trát trấu thì lậptức cô Nga đít vàng xưngxỉa nhẩy vầu sânsi mần quán bựa xinhđộng hẳn hốhố...

Nga ơi, con lậy mẹ, mầnơn điềuchỉnh âmthanh vừa đủ nghe để khỏi mần phiền xòmdiềng phát có được không. Đài đéo gì nghe cứ rèrè mún oái hehe
----------------------------

Nếu không/chưa muốn
lyzị, thì fải jảđũa ngay. Tức là em cũng fải kiếm bồ.

hèhè...nói ra nhẽ sẽ có một cơsố các cô bẩu Dượng nâng bi mụ Bựa. Dưng cái \./ mẹ nhà các cô, hàmý của câu trên các cô phẩy chịu khó phưntích rùi hỉu cho rộng cho sâu vầu biết chửa. Địtbẹ ýtứ câu đấy nó đéo đơngiản dư lối suyxét mọidợ nhà các cô (lũ con Lừa) đương hiuhiu tựđắc đâu. Phẩy tự đặt mình vầu cái cảnh một ẻm có chồng dưng sừng mọc khắp nơi ý mới thấuđáo hết được tâmtư nguyệnvọng của nhàta dư nầu, nhá. Còn bẩu khơikhơi theo kiểu "phá giacang" nầynọ của Lả lét thì địtbẹ, khắm đéo ngửi được

Chờ tí, ỉa phát đã.....


DG (253)

Anh kể chi bộ chó nghe một chiện …

 

Trước, gần nhà anh có đôi vợ chồng lừa, mần khổ nhau đến đâu cũng đã gần chục năm.

 

Con mẻ đầu xơ tóc rối, lam lũ quần quật, sáng bán lòng lợn dồi chóa, tối buôn trà đá, nhân trần tới tận nửa đêm.

 

Thằng chó của ẻm công nhân lao động phổ thông, đều đều ngày 70 nghìn ông cụ lê la từ khoan cắt bê tông cho tới thông tắc bể phốt.

 

Dưng tự ái và kiêu hãnh của hắn thì hông thể nầu so được!

 

Anh thường hỏi, nhà bác tuần sanh hoạt mấy lần? đều đặn?

 

Hắn tâm sự lâu lắm rùi anh hông quất tại gia nhát nầu cả, nhìn tóc tai bù xù, thịt da hôi hắm phát tởm, anh toàn lượn vườn chuối Đồng Văn Phạm giải quyết, 30 nghìn Cụ một suất tàu nhanh, váy tụt đến gối, áo kéo ngang ngực! (lưu ý đơn giá trọn gói trên căn cứ theo thông báo giá Quý I/2002 của UBND thành phố HN ban hành, đã bao gồm cả VAT!)

 

Anh hỏi, cỏn không chưởi?

 

Hắn cười, chưởi thì mần đéo? tỉn nhau mấy trận rùi, sắp tới bỏ!

 

Thế mà hắn bỏ thật!

 

Con vợ tru tréo, van xin, nước mắt nước mũi nhoe nhoét, đến lúc bỏ rùi vưỡn không dám cãi thằng chó, vưỡn còn sợ nó tỉn!

 

(còn)



DG (254)

3 năm sau, cỏn may mắn lấy được thằng chồng sung túc, mông cỏn căng ra, da cỏn trắng hồng giở lại. Cỏn đi nâng ngực sửa mũi oánh mi, quần lụa áo bà ba xẻ tà để lòi một khoảng trắng bên hông dài miên man thăm thẳm…

 

Và hehehe đau đời ở chỗ, tư gia cỏn nằm sát ngay bên cạnh đức lang quân một thưở yêu người, vẫn đang ngày ngày dặt dẹo…

 

(còn)



DG (255)

Thằng liền ông lừa trong đoạn kể trên, ngày ngày đụng cỏn, mặt cúi gầm chân bước vội, dưng mắt vẫn không thể không liếc đến cặp mông, đôi vú mà một thưở mình làm mình làm mẩy cho không lấy, thấy không xin…

 

Lợi dụng chồng cỏn vắng nhà và trong những lần hiếm hoi đụng chạm, hắn ấp úng ngỏ ý muốn nối lại tình xưa, hehe thằng chó khốn nạn!

 

Dĩ nhiên là hắn nhận được sự cự tuyệt, dù rằng rất thông cảm!

 

Đỉnh điểm của sự khốn nạn là một trận cưỡng dâm với tất cả sự thù hận, ghen tị, bỉ ổi, vươn vươn …

 

Có lẽ đó là cuộc quan hệ mây mưa đực cái thỏa mãn hả hê nhất trong đời hắn…

 

Sau đó thì hắn hẳn ra đi sau một trận xả đòn ghen của tên chồng mới con cỏn, và không lâu sau, con cỏn cũng đau đớn tự kết liễu cuộc đời mới cái thai của thằng chồng mới vì hứng trọn một loạt các chứng bệnh tinh hoa của mối tình xưa…



Thượng Sĩ Già (256)

Mẹ đương ỉa nom thấy câu nầy của Lả lét, ức đéo kịp chùi đít hehe..

OK, chấp nhận cách né vấn đề về mặt tiểu tiết của Mít. Trên lý thuyết Mít bào chữa  tiểu tiết này không sai. @Lả lét

Tiểu tiểu cái khậc Dượng đây nầy Lả. Địt bẹ cô ngưng ngay cái trò lấy chữ đè người cô nhá. Lủmóa cô, chữnghĩa cô nhiêu dám giở giọng bốlấu hảhả..? Cô chanhluộn, cái địtbẹ cô, có khi nầu cô mạnhdạn mở mồm khíkhái chưa. Hay lúc nầu cũng tránhné xiênxỏ kiểu "em đéo biết gì, dưng thằng bố em nó bẩu thế". Đùmóa cô, phàm hễ sanh ra mần thằng liềnông, thì địtbẹ sống cho nó ra phongthái một thằng liềnông, chodù giữa đời thực hay mạng ảo, cô nghe chửa. Còn không, Dượng chơnthành phiênnhủ cô về mượn quả xịp của vện ụp mẹ lên đầu hết quãng đời còn lại cho lành. \?/ bà cô

Địtbẹ, tụt mẹ hấng chỉđậu chibộ. Để lúc khác.


Банан (257)

@Chẹo!!: Sư bố Em, em đúng là niềm an ủi của xứ Koảng nổ nhà mình, cố gắng nổ và húng chó nữa lên em nhế.
@Trạn khắm: Tổ sư bố tên Trạn khắm thối trym, cô gọi anh thế đếu là chả được anh đều khoái cả, địt mịa, từ hôm anh tham gia mới được cô chú ý đới. Nhân đại tiện ở đây anh có nhời củm phặc cô nổ rất khá bên cà phò, cô ccos nổ vỡ mẹ bọn cà ngày càng phò đi cô ợ, mả bố nhà cô



Mit (258)

OK, chấp nhận cách né vấn đề về mặt tiểu tiết của Mít. Trên lý thuyết Mít bào chữa  tiểu tiết này không sai. Bào chữa được chấp nhận!
Thế nhưng biện luận sao về hành vi xúi người khách phạm luật để đáp lại một hành vi phạm luật?@Lả

Hốhốhố  Bi giờ Mít hông có giờ ngồi đây 8 với Lả vì còn phải dạy Mít con học.  Khuya tiếp tục.  



Dynamo Kiev (259)

Thằng DG là CAM hay cán bộ hưu trí hay sao mà spam lãm nhảm kinh vãi đái.

 



DG (260)

Cu Ép: Hehe đọc có thấy được cái gì hông? củ sọ sao hông thử luận xem có nội dung gì hông mà lại đi băn khoăn anh là CAM hay cán bộ hưu trí?

Anh là thằng đéo nầu thì đã sao hả chú? hỏi ngu thế!

Hay là chú a dua hớt leo theo thằng nầu? hehehe.


Paul Liang (261)

@Dái Gẻ: anh có nhời khen cô, tuy vẫn còn tỉn tìn tin nhưng tham luận nhiều lúc cứ như Jàhói, thật với cô nhiều lúc anh cũng nghĩ cô Jàhói chứ đéo phải thằng bán cu-đơ Hà nội dạo đới.


DG (262)

Hehe chết cười mới cô Bôn Liêng dìm hàng anh, dìm dìm cái quặc anh đây nài Bôn ơi là Bôn!

Mà địt mẹ, các cô để ý vầu tham luận ý, quan tâm là đéo gì anh tin tin hay già hói! Tin tin thì đã sao mờ già hói thì đã sao? anh cần đéo gì chiện đó ở đây?

Các cô công nhận tin tin hay già hói thì anh được cái buồi gì?

Nhế! hehehe, chết cười, sao lắm thằng có sở thích tụt quần anh dư nầy hở zời?


Do L (263)

@Hường hường : Cô cảm nhận film như ...luật quán cấm chửi gái đấy. Đâu phải cái hội đồng Ốt nó chuối mà phang cho cái film xây cầu mấy cái liền ???
Mấy cuốn chuyện Quỳnh Dao cô dẫn nó hay với cô. Chứ nó chẳng hay với anh, đọc xong anh cứ tiếc thời gian mãi.
Mấy cái cồng dài ngoằng của cô cho anh thấy cô là người khá ích kỷ. Coi trọng bản thân.
Địt con bà các Bựa viên !
"Thú đau thương" là một câu tiếng Khoai tây.
"Tình chỉ đẹp khi còn dang dở" là một câu lừa chăm chăm.
Các cô ngồi đấy mà tự nguyện làm anh Bồ Câu. Phán như sách, hôi như miệng các cô.
Đéo dám dấn thân thì làm như Dì ý. Ngày ngày cắm nước sôi trần mỳ một mình một mình một mình
một mình một mình một mình một mình một mình một mình một mình một mình một mình . Chứ không gồng mình tới gần tắt kinh rồi mới gặp rổ trái cây chín mọng ngon ngọt của thằng bán dạo Clin. Nó k có còn tí lẽ sống nào cả.




LonelyRose (264)

Híhí... em có dịp chiến rùi nầy ...

@Thầy Đồ Lập Lờ,

Đọc lại còm chị đi em. Chị recommend truyện, còn film nó làm hỏng mẹ truyện, hỏng luôn favorites của chị là Clint Eastwood & Meryl Streep.

 

Chị chưa đọc Quỳnh Dao bâu giờ, cũng không có ý định tìm hiểu, dưng chị hông bâu giờ xách mé ai đọc Quỳnh Dao em nhế.

 

Em bẩu chị coi trọng bản thân, ôi đúng quá iêu em quá. Và chị tiếc là chị mất mẹ nó 25 năm mới hiểu là mình iêu mình nhất.

 

Còn 3 cái linh tinh gì em viết bên dưới chị chả hiểu mẹ. Tập viết câu cú rõ ràng hơn đi em...



Cụ (265)

Đỵt các cháu cho Cụ hỏi:

Ở đây có ai thổ địa về phim cao bồi không? Cụ đang tìm để đâu lốt phim phản động của bọn tư bẩn thối nát tên là "5 người đàn ông vũ trang" nói về vụ cướp tàu hỏa chở vàng. Mả mẹ đài chuyền hình Lừa XHCN nó dịch cái đéo gì mà ra cái tựa này nhỉ, Cụ dịch ngược dịch xuôi ra tiếng non-Lừa mà vưỡn đéo thể nầu gúc nổi.

Đỵt tên phản động nầu mà có dịp xem ké ti vi vầu dịp
XHCN cởi chuồng Mác Lê trân trính sẽ biết phim lày.


Mr. Tran (266)

@Ivan ngồi bô:
nhẽ cô đang nhầm mỗ mới cô Chen nầu đó mà Già lung tung với cô gì đéo nhớ mới chanh luận ở đây?

hông phẩy cô nhế! huyền thuyền hông phẩy đâu.

ôi Đơn Mai Khoi đủi giọng chiến mới Đồ Lờ rùi. yêu quá đi hehe

địt mẹ tết mới nhất. khổ như chó!


LonelyRose (267)

"5 người đàn ông vũ trang" nói về vụ cướp tàu hỏa chở vàng.

 

Có phải phim có cảnh một cậu huýt sáo xi xè cho tên lính gác rùi biến luôn cùng đoàn tàu hông Cụ nhở? Cảnh cuối thì anh chàng thó táo của 1 chú bé trên bến tàu, còn . Nếu đúng thì em cũng từng tìm loạn lên mờ hông thấy.



LonelyRose (268)

@Anh Trạn,

Cứ dễ thương như anh thì có bâu giờ em chiến đâu nhở? Còn nếu chiến thì chắc là WWIII luôn. Gái Lừa thế đấy hehe...

 

Quán là khoảng trời riêng của em, em hông rủ Zai em vầu đâu. Dưng với tốc độ triền bá thế nầy chắc rùi hắn cũng mon men sớm thui. Mà biết đâu hắn lại ở đây rùi cũng nên híhí...



Mit (269)

Chi bộ có ai mê chị ấy hông ta? Nữ tài tử Holywood em mê nhất Meryl Streep @ Hồng Vàng

Mít cũng khoái xem Meryl Streep.  Mới hôm kia xem Mamma Mia! ...cười qúa cơ.


LonelyRose (270)

Quán vắng nhở hờhờ... Chắc mọi người chạy lo Tết à? Em thì sáng nay đi mua sắm xong rùi. Vào siêu thị từ 7h30, mua tấttầntật nhu yếu phẩm đủ dùng từ nay đến hết Tết. 29 - 30 chỉ cần mua thêm rau - trái cây - hoa. Quà Tết các nơi xong từ cuối tuần vừa rồi. Xong! Chơi từ giờ đến hết Tết luôn...


Банан (271)

Tổ sư bố Zì &Chi bộ khắm, xem bài nầy đi nhé:
http://vn.news.yahoo.com/sgtt/20110127/tbs-duong-sat-cao-toc-trung-quoc-du-thua-c6efdc9.html
Sư bố Zì thối kèn teo & co, anh đéo ủng hộ cái dự án ĐSCT đã được đưa vầu dự thảo gì đó của Bê-xê-tê đâu



Cocacola (272)

Nếu không/chưa muốn lyzị, thì fải jảđũa ngay. Tức là em cũng fải kiếm bồ.

hèhè...nói ra nhẽ sẽ có một cơsố các cô bẩu Dượng nâng bi mụ Bựa. Dưng cái \./ mẹ nhà các cô, hàmý của câu trên các cô phẩy chịu khó phưntích rùi hỉu cho rộng cho sâu vầu biết chửa. ....

Cô chanhluộn, cái địtbẹ cô, có khi nầu cô mạnhdạn mở mồm khíkhái chưa. ..@ Sỹ Già Dâm
Ơ địt bẹ cô, lúc cô bênh thì cô bảo phải suy nghĩ sâu xa cái câu trần truồng "nếu chưa muốn đi tắm, thì phải đi ỉa ngay" của thằng bần nông Bựa, bảo phải đặt vầu bối cảnh, hàm ý blah blah cái \./ vện nhà cô ý.
Còn câu người khác nói thì đéo chịu hiểu mà suy diễn chửi chụp mũ người ta!
Địt bẹ cô! Cứt thằng bần nông Bựa vừa ỉa, Mít Mỹ nhân vỗ tay tán thưởng ngay điếu kịp suy nghĩ. Sau đó thấy hố bèn bào chữa vụng chèo khéo chống:
Rằng: Bựa đéo xúi đi giựt chồng người ta nên Bựa nói đéo sai! 
Anh công nhận về mặt ngữ nghĩa đúng là đéo có nói thế. Anh không đủ lý nên thẳng thắn là nói, về mặt logic, về mặt lý thuyết, em Mít nói đúng.
Thế nhưng trên thực tế lứa gái 30-40 có chồng con rồi mà xúi đi cặp bồ thì bỏn cặp với ai? Với bọn tin-tin kiểu thằng Tướng xì-tin á? Có nhưng hiếm lắm!
Giai 30 - 40+ đa số là có vợ con rồi, xác suất giai tuổi ấy độc thân hiếm lắm.
Mẹ, xúi gái xông ra khỏi nhà cặp bồ kiểu ấy khác đéo nầu xúi đi giựt chồng lẫn nhau cho vui !
Về mặt ngôn ngữ thì nói cùn kiểu Trạng Quỳnh: "bẩu đi ỉa chứ có bẩu đi đái đâu mà sợ dính nước đái!"
Địt \./ vện lão Sỹ phát cho tỉnh ngủ!


LonelyRose (273)

@Mit,

Hihi Rốt cũng xem Mamma Mia rùi. Meryl đỉnh nhở! Rốt có cảm giác cổ cuốn cả êkíp làm phim theo mình. Mà các diễn viên tự hát các bài hát truyền cảm thật.

 

Meryl theo mình cổ duyên là vì Già Đều (chứ không giống anh zai GKĐ của quán mình hehe), cổ biết cách làm đẹp với đúng tuổi thực của mình, không scandal, không cố trẻ hơn tuổi...



Không Ai Sất (274)

Hehe!

Tướng hói chỉ đạo chị em ăn miếng giả miếng là đúng đấy! Các ông Lừa phải hiểu rằng nếu mải mê tấn công chinh chiến ở ngoài thì khung thành của các ông sẽ bị bỏ trông và dính đòn phản công!

Anh đang sợ đến ngày anh bị trả giá đây

Các cô đừng có chồm chồm lên bẩu thế thì tan nát mẹ nó gia đình nhế! Lừa đực đã đéo muốn giữ thì Lừa cái cố gắng làm đéo! Vô ích!

Thằng đệ anh, một badboy xứ Hàn xẻng 32 tuổi mới cưới vợ.
Theo truyền thống thì bọn đực Hàn xẻng xách đít ra khỏi nhà từ 6 giờ sáng tới 10 giờ đêm mới về. Thằng đệ anh còn tệ hơn, chưa bâu giờ về sớm hơn 12h đêm.

Con vợ nó năn nỉ ỉ ôi mãi đéo được, hôm rùi thằng ku theo truyền thông về nhà lúc 1h đêm, mở cửa đéo thấy vợ đâu! Đến 2h mới thấy con vợ về, ăn mặc sếch xy, mồm phì phèo thuốc là! Chẳng nói đéo gì vứt túi xách cái phịch và lăn ra sofa ngủ.
Hố hố, địt mẹ thằng chả sốc thực sự và quỵ luôn! Chừa luôn thói lang thang đêm.




Банан (275)

@Trạn khắm thối trym, ừa anh nhầm tý, tên bên Cà ngày càng phò là tên Dr Tran nổ vỡ trym,  đéo phẩy Mr Tran khắm thối trym.


vangson.donkey (276)

@Râu Lôn-li & C\./: quả ấy của các cô là Un esercito di cinque uomini (aka 5 man army), 1969. Linh torrent đây: http://ca.isohunt.com/download/89660465/The+Five+Man+Army.torrent.
Film cổ vãi dái nên seeds có vài thằng thôi, kéo hơi lâu đấy!

Btw, A cũng thik giống Râu Lôn-li với 2 quả Cầu Madison và Unknown woman, mà cả 2 thì truyện đều hay hơn phin!


Cocacola (277)

@ Sất:
Địt bẹ, món cô nói nó như cái bu-me-rang, đéo trúng mục tiêu là nó quay lại đâm thẳng vầu cổ cô ngay!
Trên đại chúng, đéo phẩy ai cũng khéo tay điều khiển bu-me-răng mà cô với thằng Bựa xúi thế, phần đông là chết chắc!
Đi đường ngược chiều, đi tắt ... có thể đéo việc gì với một vài cá nhân mà còn thấy lợi nữa!
Nhưng cổ võ số đông đi vào đường ngược chiều công khai thế khác đéo nầu đưa bỏn vầu nhà thương!


Không Ai Sất (278)

Giở lại chuyện tư vấn tình củm cho các ông bà Lừa.

Cách đây 3 năm anh dính vầu 1 case đòi ly dị, đó là 2 vợ chồng thằng anh họ. Thằng chồng thì tệ bạc uýnh banh với lô đề, lâu lâu vợ lại phải trả nợ đậy giùm.

Hehe, đương nhiên là cãi nhau và đòi ly dị, họ mạc láng giềng cứ khuyên bẩu con vợ là đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại, hãy cho hắn một cơ hội sửa đổi, hãy giữ thể diện gia đình, mầy 1 đời chồng rùi ly dị kiếm được đéo gì nữa, và nặng nhất là hãy sống vì hai thằng con!

Keke, anh phi từ Sài xuống, cả nhà mong chờ anh hòa giải thành công vụ này vì anh vốn được cả 2 vợ chồng tển tin cậy!

Dưng đéo, anh lôi mẹ nó ra một xấp hồ sơ hướng dẫn thủ tục ly hôn kèm số điện thoại thằng bạn làm thầy cãi đưa cho con vợ và bẩu, đéo chịu được thì nên ly dị, đọc kỹ thủ tục đi có gì khó hiểu nhờ hướng dẫn. Em ủng hộ chị hết mình (mặc dù là chị dâu).

Đòn tư vấn của anh quá nặng chi bộ chó ạh, thành công theo đúng các ông bà Lừa mong đợi 3 tuần sau chả thấy 2 vợ chồng đòi ly dị gì sất, lại giở lại ngọt ngào như vợ chồng son.

Tội nghiệp các bà Lừa, các bà đéo chịu nghĩ cho mình thì sẽ đéo ai nghĩ giùm các bà cả!


Không Ai Sất (279)

@ Lả

Chơi dao thì đừng sợ đứt tay, vậy thôi!

Các bà Lừa lấy chồng luôn có kiểu tâm lý "nương nhờ bóng tùng quân" giống em Kiều cưới thằng Mã Giám Sinh ý nên mới bị phụ thuộc cả đời. Mà quái thai là thằng chồng chả ra chó gì cũng cố nương là sao?

Chứ còn chuẩn bị sẵn tâm lý đến lúc nào đó nói rằng "tơ duyên ngắn ngủi có ngần nầy thôi" thì sợ đéo.
Các bà Lừa hãy vững vàng về kinh tế, và chuẩn bị đủ các options cho cuộc đời mình thì 1h hôn nhân của các bà cũng sẽ là 1h hạnh phúc, còn hơn đầy đọa nhau cả đời!


DG (280)

@ Sất mặt \./:

 

Hehehe tư vấn thế là được, là khôn, địt mẹ đôi khi cần đéo gì đao to mới búa lớn mới chủ nghĩa này nọ, cứ ba cái mẹo vặt điểm trúng tâm lý của các con cỏn phát là xong ngay mờ.

 

Lúc đó mà xúm vầu can ngăn, chả khác đéo gì lại đổ dầu vầu lửa, biết đâu cu Sất đang tình củm dư thế lại bị ăn quả vạ lây giận \./ đốt váy, nhở?



Không Ai Sất (281)

Nhưng cổ võ số đông đi vào đường ngược chiều công khai thế khác đéo nầu đưa bỏn vầu nhà thương!
----------------------------- @ Lả

Khi có số đông đi vầu nó sẽ thành đường xuôi chiều thôi cô! Bọn làm giống như cũ sẽ là ngược chiều.

Vợ thằng bạn anh chuyên cơm đợi canh chờ đến lúc chồng đi nhậu về rùi mới chịu ăn hòng câu lòng thương hại. Bài nầy chỉ được 1 lần thui. Tuần sau vẫn về trễ và còn bị la. Ăn đi, lần sau đừng đợi! Hehe

Anh cổ võ các bà Lừa áp dụng liệu pháp sốc!


Mit (282)

Luật cấm người có vợ có chồng chung sống như vợ chồng với người khác: chó của các em có bồ bịch, nghĩa là bỏn đã phạm luật. @ Lả

Ừ, phạm luật thì sao?  Mít không biết luật gia đình Lừa bảo vệ em A bằng cách nầu và phạt Chó Dái ra sâu.  Trừ khi em A tính đem Chó Dái ra toà ly dị, lúc đó chiện Chó Dái lăng nhăng may ra mới có effect vầu quyết định của tòa cho việc chia tài sản, nuôi con, và giả xiền nuôi vện (alimony).  Nếu em A nhứt định muốn đóng vai vện của Chó Dái, vì bất cứ lý do gì, chiện Chó Dái đi chó dái ăn thua gì?  Do đó em A có hai sub-options,  (a) Kiếm một boytoy đỡ buồn; (b) Im mồm, vì hèn và bất lực.  Theo Lả em A nên chọn sub-option nầu?



Mit (283)

Cứt thằng bần nông Bựa vừa ỉa, Mít Mỹ nhân vỗ tay tán thưởng ngay điếu kịp suy nghĩ. Sau đó thấy hố bèn bào chữa vụng chèo khéo chống@ Lả
Mít thật, Mít vưỡn chẳng thấy mình hố tí nầu.  Lả mới là người hố  đó thôi vì đã khăng khăng bẩu xui thế khác nầu xui đi phá hoại gia đình nhà khác...hehehe


DG (284)

Mần chồng mần cha là phẩy như cái thằng lừa nầy mới hoành nầy, hehe. Đã thế còn giơ cái mặt thớt lên cho tụi kền kền Dân trí chụp ảnh nữa mới ác chiến chớ!

 

http://dantri.com.vn/c728/s728-454060/hanh-trinh-cha-di-doi-con-o-tien-phuoc-2-chau-tien-da-ve-voi-cha.htm

 

Ngay từ 2007 đã biết sự việc con cái mình dư vậy, mà để mãi đến tận bây giờ 2011 (tức là 4 năm!) mới hehe cảm ơn Dân trí đã giúp tôi giải thoát!!!

 

Địt con mẹ một thằng lừa vừa ngu dốt vừa khốn nạn!

 

Thể loại nầy mà vện nó đéo đi bồ mới là lạ!



Cocacola (285)

@ Địt bẹ chi bộ thối:
Giải quyết cái gốc không làm, đi xúi bẩy làm chuyện vặt ngọn cỏ.
Cái gốc của vấn đề này là cơ hội tiếp cận giáo dục của phụ nữ Lừa nói chung khá hiếm hoi và điếu được gia đình có con gái quan tâm.
Cơ hội giáo dục kém -> không hiểu quyền lợi của mình + không có kinh tế bản thân ổn định -> lệ thuộc vào kinh tế và tư tưởng vầu chồng (do ít có dịp tìm hiểu thằng Kong nó bullshit chỗ nầu!).
Anh đã từng nủi điên khi có thằng nhạo anh là cầy cho chết lấy tiền cho con gái đi học để sau nầy nó lấy chồng, đéo được nhờ, cốc mò cò xơi v.v..!
Địt bẹ! gái vốn đã yếu hơn giai về sức mạnh cơ bắp thì phải giỏi hơn về tri thức bù lại thì mới nói được chuyện bình đẳng giới! Nhế!
Chính vì vậy anh ủng hộ mở rộng cơ hội giáo dục cho tất cả gái thoáng hơn giai!
 


Via Nguyen (286)

Râu Lôn em ơi: Cơ mà anh Via cũng thik Meryl Streep nhắm, thế là mình đã tìm được một sở thík chung giửa vô vàn sở thích chung và đồng cảm rùi xẽ tiềm được tiềm được thôi phẩy hông Lôn? Anh xem phim đầu có Maryl là Deer Hunter, rùi kết cổ từ Out of Africa nè. Nam tài tử thì Robert de Niro nhế trong Raging Bull, Taxi Driver, Heat vưn vưn



Mit (287)

Thế nhưng trên thực tế lứa gái 30-40 có chồng con rồi mà xúi đi cặp bồ thì bỏn cặp với ai? Với bọn tin-tin kiểu thằng Tướng xì-tin á? Có nhưng hiếm lắm!
Giai 30 - 40+ đa số là có vợ con rồi, xác suất giai tuổi ấy độc thân hiếm lắm.@ Lả

Mít có bà bô lão năm nay >75 tuổi, mới kiếm được ông già goá vợ, cựu tỉnh trưởng >80 tuổi về vừa làm bạn vừa làm driver.  Bô Lão Mít chưa từng date ai trong đời...hehehe  Xác suất giai tuổi này còn độc thân hay còn sống khỏe rất ít.  



DG (288)

"Anh đã từng nủi điên khi có thằng nhạo anh là cầy cho chết lấy tiền cho con gái đi học để sau nầy nó lấy chồng, đéo được nhờ, cốc mò cò xơi v.v..!" @Lả Lét.

Ơ thế anh tưởng vện Lả không biết đẻ, chơi toàn giai không? có tới 2 cháu gái cơ à? trúc mầng nhế! trúc mầng nhế!

Thằng nầu xỏ xiên như thế chưởi chết bà nó đi Lả ạ, đéo chưởi nổi thì kéo thêm cả Hường Phèo mới lại thằng đéo gì mồm thơm nữa nó chưởi hội đồng cho!

Anh nghe anh cũng bực, anh thật!


Do L (289)

Ui Hường hường : Anh thật anh chưa đọc cái chiện xây cầu thề đấy!
Nhưng fin thì có xem mấy lần nên thấy nó hay quá cơ.
Vậy Hường Hường với dì dì ở dưới chỉ cho anh thấy chiện hay hơn fin chỗ nầu chỗ nầu ??? Thật đấy.
Anh có chê ai đọc cái gì bao giờ, cũng k xách mé tí nào. Tại mấy chiện mà Hường Hường dẫn ra thì với anh nó sến giống chiện Dao Quỳnh. Đới là í kiến cá nhưn mà.
Với lại cho anh hỏi Hường Hường thật lòng nhá k xách mé tí nào.
- Mất tới 25 năm Hường hường mới tìm ra chân lý nhẽ có thành bi kịch hay không ???

Tai sao hỏi câu trên ??? Vì thật yêu nhất phụ nữ VN có cái tính tốt nhịn. Cái gì cũng chồng với con trước. Hay là anh sai lấy chủ quan vện anh áp mẹ cho tuyền bộ gái Lừa.



DG (290)

Hehehe anh đồng ý quan điểm mới Lả Lét, phẩy tăng cường giáo dục cho các gái hơn nữa!

Giai lừa toàn loại hãm lìn, thoát được hãm lìn thì lại gay mới lét,  học làm đéo gì lắm!


Cocacola (291)

Địt bẹ chi bộ Thối, tư duy theo cái logic lẩn quẩn của thằng Bựa mà đéo thấy, còn già mồm cãi chày cãi cối à?
Mục đích: Nếu không/chưa muốn lyzị
Hành động: thì fải jảđũa ngay. Tức là em cũng fải kiếm bồ
Địt mẹ, mục đích đưa ra là gái không muốn ly dị chồng mà xúi gái đi kiếm bồ! 
Chứng cứ thưa thằng chồng về tội ngoại tình chưa kịp có thì gái vướng ngay vào các yếu tố pháp lý để chồng nó đưa mình ra tòa ly dị vì tội ngoại tình để nó theo con khác.
Lúc đấy cái mục đích ban đầu đặt ra là không muốn ly dị với chồng có còn đạt được không?!!
Địt \./ vện thằng Bựa lại chơi tiểu xảo logic ngụy biện dắt mũi chi bộ nhế!




Không Ai Sất (292)

Địt mẹ Lả lét phát cho thơm mồm!

Cô kêu gào thay đổi giáo dục là sâu? Cô đang hy vọng vào một lãnh tụ tốt thay đổi nền giáo dục hả? Rồi từ đó mang tới bình quyền cho chị em Lừa cái hây sâu! Quá xa vời và cải lương cô ạh.

Những vấn đề xã hội thì cần phải thay đổi ngay trong xã hội! Đừng đi tìm nguyên căn sâu xa làm đéo gì cả. Thay đổi giáo dục thì có thể nhưng quá mất thời gian và chưa chắc đã hết. Một trào lưu sống hễ chồng bồ nhí là mất vợ như chơi sẽ làm các ông Lừa thay đổi suy nghĩ và lối sống của mình.


LonelyRose (293)

@ Anh Cò Lả,

 

Em nghĩ mình cũng phải theo dõi thời sự trong nước để đối chiếu với thông tin bên ngoài, cũng để theo dõi động tĩnh trong nước chứ anh? Với lại 7 giờ tối là giờ thích hợp để tám linhtinh với Zai, sau bữa tối, rùi ngồi hóng nghe Zai thể hiện trình thể thao với Thể Thao 24/7 cho Zai khỏi buồn... Một công ba bốn việc hihi...



Không Ai Sất (294)

Có một vấn đề mà anh thấy các đôi Lừa đéo bao giờ để ý khi về chung sống với nhau là các thỏa thuận hôn nhân, kể cả là bằng miệng hoặc chỉ cần buột miệng nói ra.

Một số thứ các cô cần thỏa thuận và kiểm tra như sau:

- Sự hòa hợp về tình dục (cần kiểm tra trước hôn nhân).
- Khả năng sinh sản của các ông Lừa bà Lừa.
- Thỏa thuận về tài chính sau góp gạo thổi cơm, thằng nào sẽ là bread owner, tài sản trước và sau hôn nhân etc.
- Các thói quen cá nhân cần bỏ.
- Việc sinh Lừa con và việc nuôi dạy.
- Chia sẽ công việc cơ quan và việc nhà như thế nầu.
- Việc đối xử với 2 bên nội ngoại.
- Các điều cấm kỵ của 2 bên gia đình (không được lôi phụ huynh, trẻ con vào cãi vã của vợ chồng chằng hạn).
- Thỏa thuận về sự chung thủy, khoảng trời riêng

Đó là một số thứ anh thấy là quan trọng mà các ông bà Lừa cần thống nhất với nhau trước khi cưới


Mit (295)

Meryl theo mình cổ duyên là vì Già Đều (chứ không giống anh zai GKĐ của quán mình hehe), cổ biết cách làm đẹp với đúng tuổi thực của mình, không scandal, không cố trẻ hơn tuổi...@ Hồng Vàng
Ừ, cùng cỡ với Meryl có Diane Keaton, đóng vai vợ của Michael Corleone trong God Father đó. 


Cocacola (296)

Cô kêu gào thay đổi giáo dục là sâu? Cô đang hy vọng vào một lãnh tụ tốt thay đổi nền giáo dục hả? @ Sất
Địt bẹ cô Sất! Anh nói thế chưa thủng củ sọ cô à? Giáo dục cho gái phải bắt đầu ngay chính trong gia đình, trong từng suy nghĩ chị em phụ nữ Lừa.
Nếu chị em còn coi việc đẻ con trai là phúc đức và tập trung phần lớn nguồn lực gia đình cho hắn hẳn thì chuyện vẫn còn dài lắm!
Nếu vẫn còn tư tưởng: gái học nhiều khó lấy chồng, thì chuyện vẫn tiếp tục dài!
Địt bẹ các cô ! anh phí nhời với các cô mà vưỡn chưa thủng là sâu: 
Các cô nhìn lại con gái trong gia đình các cô đấy, các cô xem các cô đã quan tâm nó đến mức nầu? 
Các cô có xuống xiền cấp tập cho nó học tiếng Mẽo gấp hay chưa? Có lên mạng chỉ nó cách Google hay chưa? Có bớt nhậu đi coi kịch với nó chưa?
Hay các cô cứ để đấy cho sau này một thằng nầu đó, sếch nó xong rồi mới chỉ nó cách Google như em Mai Hiu?!
Địt bẹ chi bộ thối lười suy nghĩ như dắm!


Nghiện (297)

Mụ Dỉ ới ời bữa trưa múc bát rưỡi cơm, 1 khúc lạp xườn không phẩm màu to như trong hình, với 2 quả chuối thì như nầu?


An Hoàng Thiếu Tướng (298)

Hehe Thím đây các ladies, trước khi tham luận cùng chi bộ Thím khen cô Sất một nhát vì phát ngôn rất tinh hoa sau:

Các bà Lừa hãy vững vàng về kinh tế, và chuẩn bị đủ các options cho cuộc đời mình thì 1h hôn nhân của các bà cũng sẽ là 1h hạnh phúc, còn hơn đầy đọa nhau cả đời!


Dragonfly (299)

Đitmẹ ,anh xem Ma Ma Mia đéo nhớ gì, nhớ mỗi quả mụ nhà văn rút bút ra ký cho người hâm mộ dùng quả bút Mont Blanc giống của anh đang dùng. Hệ Hệ


Do L (300)

inh Lả ơi !
Sao Lả lại vơ hết cả bố Lừa k quan tâm dạy con Gái thế. Con gái iem lìn to như bàn là xô liên, k dạy từ 2 tháng có mà chết.
Em có 2 cái thắc mắc dất to nhờ chi bộ với Lả cho ý kiến:
1. Dạy con theo đức tính của Vện. Đặc chưng Lừa, yêu chồng, thương con quên mẹ mình là ai. Tất nhiên kể cải cái tính nhất là bét, bà bảo nhẹ nhàng mài không nghe thì bà tung hê hết v.v.v.
Cái này thì tốt hay xấu nhờ vào ông giời.
2. Dạy theo kiểu Chó - Mèo bình đẳng giống bọn mọi rợ. kiểu này có cái hay và cũng có cái chưa ví dụ như bà mày muốn làm gì cũng đc, tự do tuyệt đối. Trời mưa tuyết mịt mù, dường thì tuyền đá. Chổng mông lên mà lắp xích với khởi động máy đi làm trong khi chồng yêu ngồi cà phê dòm.

Vì em võ vẽ tí ti theo anh Chần Doàn nên biết tính con gái em lắm. Mà đéo dạy nhanh lìn nó to ra thì k dạy đc nữa. Chính ra phải dùng từ Dịnh hướng, nhưng em lừa cơ bản nên cứ dùng từ dạy.


Cocacola (301)

Sao Lả lại vơ hết cả bố Lừa k quan tâm dạy con @ Do
Anh điếu có câu nầu nói bố Lừa không quan tâm dạy con nhế !
Chỉ vì Sất bẩu anh nói chung chung vĩ mô điếu áp dụng được nên anh phải nói cụ tỉ ra thôi! 
Điếu có câu nào hay mệnh đề quy nạp thế nhé!


An Hoàng Thiếu Tướng (302)

Cô Lả nói không sai về khoản cần chăm lo và khai sáng cho liền bà Lừa nhiều hơn để bớt dững bi kịch gia đình đang đầy rẫy trong xã hội Lừa, dưng nó chả liên can mẹ gì đến đề tài bà Zì và cô Sất đang nói cả hehe

Trả đũa nhau cũng là một biện pháp giáo dục not bad. Dĩ nhiên nó đúng hay sai, hợp lý or not còn tùy thuộc quan điểm mỗi ông Lừa bà Lừa, cô Lả, therefore, không cần phải cố chứng minh Zì nói như quặc làm gì.




An Hoàng Thiếu Tướng (303)

Đúng là nếu không được khai sáng đầu lâu, thì liền bà Lừa sẽ hãm lìn dài dài muôn năm bất hủ.

Việc tự chủ về kinh tế là quan trọng the most. Có xiền thì nhiều cánh cửa mở ra lắm, thưa các cô hehe



Mit (304)

anh xem Ma Ma Mia đéo nhớ gì, nhớ mỗi quả mụ nhà văn rút bút ra ký cho người hâm mộ dùng quả bút Mont Blanc giống của anh đang dùng.@ Chuồn
Xời không nhớ đọan gần chót em Meryl đứng bên ghềnh đá trách anh chàng bồ cũ đi lấy người khác là "the winner takes it all, the winner takes it all" sâu?




LonelyRose (305)

@ Anh Đồ L...

Em đổi giọng gọi anh cho dễ yêu hehe... làm em hông sướng hơn làm chị sao?

 

Truyện nguyên bản thường hay hơn phim, ít ra là những cặp truyện - phim em từng xem. Ngay cả với Gone with the wind, dù phim có là siêu phẩm và gây choáng váng đến đâu thì cũng chỉ xem lại được đến lần thứ 3 - 4 là cùng. Còn truyện, em giữ bộ 4 cuốn cũ nát cả chục năm nay, thỉnh thoảng lại giở ra đọc một trang bất kỳ nầu đó, lại thấy cái gì mới.

 

Bridges of Madison County, phim không thể nầu thể hiện được "Rơi từ chiều vô tận", hay diễn biến tâm lý của Francesca khi ngồi trong xe với chồng chạy đằng sau chiếc xe của Robert từ từ biến mất...

 

- Còn tính nhẫn nhịn của Gái Lừa, chỉ tốt ở mức độ nầu đó thui. Anh nghĩ em hông phải nhịn Zai em sao? Và hông biết chiều Zai sao? Nói thì dài lắm, em đang tập trung vầu problems kinh niên của Gái Lừa mờ do đó tự làm khổ họ và liên lụy nhiều người khác. Anh và Vện anh cứ thấy hạnh phúc là okie roài...

 

- 25 tuổi em mới biết tự yêu mình, giải phóng mình, thì cũng đâu đến nỗi muộn? Không đến nỗi thê lương như nữ bô lão 90 tuổi của Zì  phỏng ạ? hehe...



Không Ai Sất (306)

@ Cồ Đồ Lờ

Thằng tướng nó về đọc cồng cô nó sẽ chua một câu thế này: Hãy huấn luyện con gái cô thành Vàng Son

@ Mít ngón tay đẹp

Tên Lài nó lỡm đấy, nó khoe của đó em!


An Hoàng Thiếu Tướng (307)

Thím coi Mama Mia một lần ở rạp, sau đó xem lại dăm ba lần trên HBO, rất tuyệt, không khí phim khiến người xem cảm thấy hạnh phúc.

Em Meryl thì Vàng Son bất hủ rùi, em có lúc hơi bị over-the-top trong Mama Mia, dưng không sâu bỏ qua hết hehe


Cảnh ẻm hát bài "Con thắng lấy tất" chung với anh 007 xúc động vãi mả hehe



An Hoang Trung Tuong (308)

Zì đây địt mẹ

Đang bận bỏ mẹ mà đéo chịu nổi fải vầu cồng fát rùi còn chạy nầu.

Địt mẹ Lả Lét. Hehe Zì đã hiểu tại sâu chibộ gọi cô là Lét và cô chiên có trò lèmbèm chưởi gái.

Thứ nhất là cô tráo kháiniệm một cách mọirợ. Hànhvi thằng chồng có bồ đéo fải là hànhvi trái fápluật, mà chỉ trái đạođức/tậpquán (theo most quanniệm), vì nếu trái luật thì fải vác nó ra Tòa.

Thế nên cái vụ cô luloa "Không được trả đũa hànhđộng trái luật bằng một
hànhđộng trái luật" là bốláo.

Thứ hai, chính cái "
hànhđộng trảđũa trái luật" mà cô nói đó, lại đang là cách tốt nhất để tạo nên sự bìnhđẳng giới thời nay, và cũng là cách được nhiều cặp vợchồng thựchiện nhất, chỉ có điều họ đéo được nói bôbô ra ở trên các báo lá cải.

Địt mẹ lyzị là fươngán quá là sến và vôtráchnhiệm. Zưng đéo thể nầu cứ vài ba nhát ngoạitình đã đè nhau ra lyzị được. Địt mẹ thế thì suốt đời lyzị à?

Mà fươngán con liềnbà cắn răng chịu một mình là cái mà Zì muốn chưởi nhất. Cuộcsống thế, khác đéo jì địangục?

Thế địt mẹ các cô muốn địangục hay muốn lyzị mỗi năm một lần?

Chắc các cô như Lả Lét sẽ chọn địangục đúng không? Tức là các cô cứ bồbịch gái mú vôtư, đến khi bị lộ thì xin vện tha (nếu vện không tha thì lyzị), và nhấtquyết là đéo có chuyện chấpnhận vợ ngoạitình để jảđũa?

Địt mẹ các em Vàng Son nhìn rõ bộ mặt xấuxa gêtởm của bọn jai Lừa mà Zì suốt ngày chưởi như lũ con ròi chưa?



Dragonfly (309)

Mit----------Anh nói thế nghĩa là anh thích bộ phim ca nhạc này từ chi tiết nhỏ nhất. Anh rất mê Mỹ nó gút thắt vấn đề hay. Anh mê phim Spy Game, Legend of the Fall....và yêu ai yêu phim ấy nếu chả may là Mít anh cũng yêu luôn. Hệ Hệ


LonelyRose (310)

@ Anh Khỉ Vàng: Thanks anh dưng hông fải phin em tìm. Hông sâu hông sâu, coi như em biết thêm 1 phin khác.

@ Anh Vìa: Đúng rùi đúng rùi anh mình cứ kiếm tìm những gam đồng điệu dưng nếu bất đồng thì cứ chiến nhế anh nhế, vậy mới hấp dẫn như phin hehe...



Bất MInh (311)

@ Cô Hương,Cụ nhờ cô guc giúp các chi tiết này với:- Tỉ lệ ly dị của các nước trong đó có Lừa- Nguyên nhân của các vụ ly dị, tỉ trọng trong tổng số của các nước, trong đó có Lừa.Chân thành cám ơn cô
@ Cậu DỉĐịnh hướng kiểu phán một câu kiểu không ở được với nhau thì ly dị, nhẽ không ổn. Bọn Lừa vốn si nghĩ nông cạn sẽ cho rằng đó là cứu cánh của hôn nhân (?) Cụ nghĩ thế chẳng biết đúng sai.Ly dị dẫu sao cũng để lại các vết thương cho các bên. Dầu là một cuộc ly dị trong văn minh và nhân ái.Bởi vậy xét đến nguyên nhân của ly dị sẽ có cách khai sáng hiệu quả, ví như- Ly dị vỉ không thoả mãn trong cuộc sống hôn nhân, cần khai sáng về các vấn đề vợ chồng- Ly dị vì nguyên nhân tài chính, cần khai sáng về kiếm tiền và chi tiêu- Ly dị vì thái độ đối xử lẫn nhau, cần khai sáng về các hành xử văn minh, tình cảm- ...


Cocacola (312)

Địt \./ vện thằng Bựa chưa có (chưa dám) lấy vợ, chưa sống cuộc sống gia đình ngày nầu cả mà phán về hôn nhân gia đình như đúng rùi ý!
Mời cô trải nghiệm đi rồi hãy nói! Nhế! Nỏ mồm lu loa đéo chịu được! Thằng mù đòi cõng thằng chột là sâu là sâu?
Địt \./ tất cả các vện của mầy!


Do L (313)

Ui Hường hường có cách đọc giống anh( hoặc ngược lại) đíu chịu.
Anh có cái tật bửn (do gái dậy) là bật gái khi nói tới Văn vẻ. Vì 1 gái bán mẹ nó vechai của anh hơn 2k đầu sách. Còn một gái năn nỷ ỷ ôi dọa dẫm ...mà 1 năm cầm 2 cuốn lên coi.
Hường hường thấy anh thương gái Lừa Nhất còn giè. Dạy vện tự thương mình, đừng 1 tuần cắt vào tay 2 hay 3 lần. Dùng mỹ phẩm ít nhất có thể vì giấc ngủ và tinh thần vui vẻ là mỹ phẩm tốt nhất.
Nên Hường hường sau 25 niên là muộn nhưng không phải quá muộn để mần việc đó.
Mà đàn ông lừa sao nó đéo hy sanh cho vện nó tí ty nhỉ?

Chiện film ảnh thì Hường Hường coi Hương Đờn Bà chưa ?

Giới thiệu chi bộ bựa film này nhé : Inhale - sự thật chần chụi tư bửn.



Không Ai Sất (314)

Anh nhớ hùi học đại học anh được một giáo Me Tây thuyết một topic về Gender Inequality!

Nói chung đó là vướn đề của hầu hết các xã hội hiện nay từ Đông sang Tây.

Nó ảnh hưởng tới kinh tế, giáo dục, xã hội rất nhớn.

Các xã hội càng đói kém, giáo dục càng tệ thì vấn đề bất bình đẳng về giới càng trầm trọng. Nó dẫn tới bạo hành gia đình, cơ hội cho liền bà trong xã hội.

Các cô đừng có nghe báo Đảng bô bô tỷ lệ liền bà trong quốc hội cao nhất Á Châu mà mừng nhế, chả có tiến bộ buồi gì đâu, cơ cấu lấy thành tích đó, các em Doan, Phóng các thứ chỉ để làm cảnh thôi.

Nói như thằng thầy giáo anh thì đến hội phụ nữ Lừa tuyển người còn ưu tiên Lừa đực thì các cô đừng có mơ hão.

Các cô tinh hoa thì nên làm một bài thuyết về Gender Inequality cho con gái các cô đặng tự chủ trong cuộc sống.


Cocacola (315)

Địt bẹ thằng bần nông Bựa, xúi kiểu đéo gì không xúi, xúi thằng sạch sẽ đi chửi thằng dính cứt bằng cách nhảy mẹ xuống hố phân.
Lúc ý cả hai thằng đều dính cứt như nhau cả, lấy tư cách đéo gì mà nói với nhau?


Cocacola (316)

Hànhvi thằng chồng có bồ đéo fải là hànhvi trái fápluật, mà chỉ trái đạođức/tậpquán (theo most quanniệm), vì nếu trái luật thì fải vác nó ra Tòa. @ Bựa Bần nông
Địt bẹ cô nỏ mồm vừa thôi! Nói như cô thì phóng xe vầu đường cấm đéo phải là phạm luật giao thông, chỉ khi bị cảnh sát tuýt còi thì mới là phạm luật à?
Lòi đuôi bần nông đéo giấu được!


Cocacola (317)

Cảnh cáo tên Bựa Bần nông không được giở thói hãm lìn công kích cá nhân thay cho công kích lập luận nhế!
Muốn biết anh là Gay hay Lét, chú gửi vện chú sang anh test phát biết liền. Khỏi đoán mò! Nhế!


cathnga (318)

Địt bẹ cô nỏ mồm vừa thôi! Nói như cô thì phóng xe vầu đường cấm đéo phải là phạm luật giao thông, chỉ khi bị cảnh sát tuýt còi thì mới là phạm luật à?
Lòi đuôi bần nông đéo giấu được! @ Cò Lả

Cò Lả đừng cáu, mà cũng đừng chửi nhiều như thế. Ngày nay xã hội như vậy, nên người ta thấy chuyện chồng chung vợ chạ là bình thường và cũng là để cân bình cho xã hội.
Em Nga thấy chỉ còn Cò Lả và ke tui và 1 vài người khác còn là 1 con người chân chính thôi - đó là còn dám nói lên điều phải giữa một đám đông đã bị điều xấu nhuộm đen kín từ trong ra ngoài rùi.
Tại sao em em nói là xấu??? Vì Trung Tướng khẳng định, nếu người phụ  nữ li dị, thì họ sẽ tiếp tục phải li dị. Tại sao lại phải tiếp tục li dị, vì là 100% đàn ông ngoại tình. Đó chính là cách nghĩ xấu xa và sai. Và Trung Tướng chính là xấu xa.
Sau này Trung Tướng cưới Cẩm Châu rùi, Trung Tướng còn ngoại tình không???
Trả lời: Có ---> thì sao???
Trả lời: Không ----> phủ nhận điều trên.


cathnga (319)

À, tại sao em Nga lại dẫn ví dụ về Cẩm Châu, vì Trung Tướng từ khi phải lòng nàng thì chàng ta nói đã thay đổi. Và em Nga cũng thấy một vài sự thay đổi. Và em Nga vẫn chờ đợi happy ending.
Còn nếu vẫn không đi tới kết quả hạnh phúc đó, thì Cò Lả phải hiểu rằng: Trung Tướng đang sống trong cảnh "chồng chung vợ chạ" đấy.
Người mà phải ghen tị với Cò Lả chính là Trung Tướng. Thế nên Cò Lả cần gì phải cáu nhở???



wanderer (320)

Phim The Private Lives of Pippa Lee do Keanu  Reeves va Juliana Moore thủ vai là phim tình cảm nhẹ nhàng cũng bàn tới chiện đời sống vợ chồng và ngoại tình, khong biết Mit voi em Rose xem chưa?


Via Nguyen (321)

Mặc dù chửa rõ đầu cua tai nheo da sao, dưng anh tuyên bố bầy đàn đứng về phe Em Nga Xinh Yêu Dấu Mọi Nhẽ, tên Cò Lả và tên Kệ Tui nhế. Đả đảo thằng Mặt \./ bần nông cả đời chỉ biết phò phạch. Đả đảo đả đảo địt mẹ



Cocacola (322)

@ Nga:
À anh hiểu rồi! Hắn đã từng tự hào khoe là đã tỉn thân mật rất nhiều em đang là vợ của thằng khác! Hắn tự hào khoe điều đó!
Riêng anh, anh thấy điều đó tởm thật! Hắn vã, hắn có thể tỉn phò hay gái nhà lành nhà rách gì cũng được, thế nhưng tỉn vợ người mà còn khoe thì quả là hết biết!
Hắn lu loa bảo đàn bà Lừa nhịn là đồ ngu, phải xông ra ngoài tỉn lung tung (cái này gọi là tạo nguồn cung hàng cho hắn đây mà)!
Anh không nói nhiều nữa, anh mời Mít Mỹ nhân đọc bản tiếng Mẽo và các Lừa đọc bản tiếng Lừa hồi ký của Hillary Clinton nó như nầu! Xem cách hành xử như nầu là bần nông hạ tiện!


condomdom (323)

Chi bộ quên vai trò của Tổ Hòa giải phụ nữ rồi à. Nguyên tắc hoạt động của Tổ Hòa giải như thế này. Một gia đình có chút to tiếng vì những chuyện ruồi bu, lập tức có mấy chị ở Tổ hòa giải thuộc hội phụ nữ xuất hiện để kịp thời tâm sự với bà vợ. Trong cơn tức giận có bao nhiêu chuyện lẻ tẻ các bà vợ khai hết, thậm chí thêm mắm muối. Tiếp theo là đem ông chồng ra tổ dân phố phê bình. Thuộc phạm trù đạo đức nên không thưa ra Tòa.

P/s: Lả Lét cay cú quá nhỉ


Dragonfly (324)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ chưa đủ tuổi bàn với các anh ở đây về chuyện vợ con nhế. Lả chửi chết mẹ cỏn đi,hãy thể hiện chính kiến của mình. Cỏn là cái \./ . Chỉ được cái cả vú lấp miệng em. Địtmẹ loại bệnh hoạn,jờ này chưa có vợ thì đúng là Fò chúa.Hệ Hệ


LUUMANH (325)


Quan tâm  ăn uống à . Tốt, tốt, kha ra xô dưng anh định hướng chi bộ xử lý hệ quả vụ ăn uống ấy. Ăn xong phải ỉa ấy, nhiều khi tởm phát nôn. Anh đi đâu ăn uống ngủ nghỉ cứ phải nhìn Nhà ỉa, nhà đái  ( từ của Ông Cụ đấy ) trước khi nhìn mâm cơm. Anh lại tư vấn cho Mặt\()/ ăn uống xong thì đổ cái gì Bi hay
Micro Phốt vào mõm để nó tự hoại luôn vừa sạch sẽ, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian. Thôi anh đi ỉa vầu cửa nhà thằng Mặt\()/ đây. He heP/s Chi bộ đừng chửi mụ Mặt\()/ tội ko vợ con khổ thân cỏn, trym teo không lấy được vợ con nó tủi thân lắm


Kakashi (326)

Mai Hiu ~ mai Hoa. Aunt Bua???


cathnga (327)

Trả đũa nhau cũng là một biện pháp giáo dục not bad. Dĩ nhiên nó đúng hay sai, hợp lý or not còn tùy thuộc quan điểm mỗi ông Lừa bà Lừa, cô Lả, therefore, không cần phải cố chứng minh Zì nói như quặc làm gì.@ Thiếu Bựa

Why not??? Thiếu???

Nói chung, trải nghiệm cá nhân của từng người và những quyết định mà họ lựa chọn, cho dù họ là người phụ nữ thế nào đi nữa, thì em Nga không bao giờ muốn phán xét. Bởi vì họ là con người, nên họ cũng có khi mắc cả hàng trăm ngàn tội lỗi, nhưng họ vẫn có thể được Chúa tha thứ khi họ hối cải.

Nhưng việc cổ động cho hành vi sai trái, vi phạm tiêu chuẩn đạo đức là hành vi tội ác của một con người ác.

Chồng cô ta phạm tội, cô ta cũng có thể phạm tội, đó là việc của cô ta. Nhưng việc “khai sáng” để cho cô ta phạm tội và cho đó là điều đúng đắn lại là hành vi đồi bại, bại hoại nhất theo đánh giá của em Nga cho dù Trung Tướng có ngụy biện như thế nào đi chăng nữa.

Trung Tướng cũng mắc bệnh nghĩ thay người khác khi cho rằng cô ta cắn răng chịu đựng thì có nghĩa là cô ta ở dưới địa ngục. Thực ra, khi chuyện tồi tệ nhất đã vượt qua rùi, nhìn lại, cũng có thể cô ta thấy rằng mình đã thực sự dũng cảm và 1 mình vượt qua được địa ngục chứ không phải bằng cách thực hiện hành vi sai trái mà thực tế chắc chắn sẽ dẫn cô ta tới địa ngục thực sự.





cathnga (328)

@ Các Bựa: Em Nga sinh hoạt ở đây cũng lâu rùi, cũng có thể nói là một phần của cộng đồng Bựa viên. Lúc ban đầu, em Nga đã học hỏi thực sự rất nhiều và những điều Trung Tướng làm là rất tốt và hữu ích để giúp mọi người. Nhưng sau này, có thể do Trung Tướng sử dụng quán Bựa với mục đích cá nhân, có thể để nói chuyện hoặc nhắn nhủ với ai đó thông qua các còm của Trung Tướng và nó không được khách quan, không trung thực thậm chí mâu thuẫn.

Em Nga rất vui nếu có những con người có đầu óc: minh xét hơn, bình tĩnh hơn nói rõ phải trái để quán Bựa còn là nơi của lý trí, của lẽ phải chứ không chỉ là nơi để chưởi cho nó khoan khoái hoặc theo dụng ý riêng của Trung Tướng.

Cảm ơn Via Ng gọi em Nga xinh!!!!

@ Cò Lả - ý của em Nga là: vện của Trung Tướng thì chung chạ với người khác, còn thì Trung Tướng vẫn trả đũa bằng cách chung chạ với một “Vàng Son” và cuộc sống đó là hoàn hảo nhất của một Tinh Hoa theo ý kiến của Trung Tướng.



Via Nguyen (329)

Cảm ơn Via Ng gọi em Nga xinh!!!! @ Nga Ngố iêu

 

Ối Nga iêu ơi là Nga iêu ơi, bộ em hông nhận ra anh là Via là lanovia là Nổ Vía hay sâu mà mần gọi anh Via Ng dư thế? Sâu em hông gọi anh là Via iêu dư xưa? Ối giời ơi em giết anh đi còn rễ chịu hơn chớ đằng này ... 



An Hoang Trung Tuong (330)

Zì đây tiên sư bố lũ con lừa rúc đâu cả gùi?

Hehe chết cười. Phươngán chống zững thằng chồng Lừa chó chết của Zì chỉ bị chính zững tên chồng chó chết fảnđối hehe, mà đéo có em Vàng Son nầu nói jì, chắc zo ngại hehe.

Các cô nhìn mà xem ai chống Zì? Tuyền Lả Lét, Túi Lét, Vìa Lét.. rùi Lài Mồm Thối Azua..

Còn ýkiến của em Nga hehe, nó là cốp từ sáchvở, và tuyền đi loăngquăng bên ngoài lề vướnđề, nên Zì bỏ qua.

Các em gái, các em thấy Zì nói đúng hay sai? Và có nên nge theo Zì, hay nge theo bọn Lả Lét?

Khi thằng chồng (aka con chó) các em bồbịch, các em chỉ nên tha cho nó lần đầutiên, và chấpnhận nhời xin thathứ của cỏn.

Zưng rùi cỏn tiếptục mần các em caycú lần thứ 2, thì chả có cách đéo jì hơn là các em nói thẳng, chính anh là kẻ jeo jó thì fải gặt bão, tôi cũng sẽ có bồ, và tôi đéo chấpnhận lyzị, để cho anh mới là kẻ fải chịuđựng địt con mẹ anh.

Zì camđoan, nếu jữa 2 người còn tìnhcảm, thì con chó của các em sẽ chừa hoặc chí ít thì ăn vụng cũng sẽ khéo hơn. Và nhớ là các em không chỉ zọa xuông, mà fải làm thật.

Còn nếu jữa 2 người đã hết tình hehe, thì việc jì fải đến sẽ đến, đéo việc jì fải tự làm nhục mình các em ạ.

......



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-27 21:47

.......

Với vện Zì, em Nga không cần fải lo, Zì chấpnhận em ẻm có zững sự vụng trộm nhẹnhàng và cầnthiết cho cuộcsống của Zì thêm mầusắc, và ẽm cũng. Chẳng ai suốt đời chỉ ăn cơm tẻ được fỏng em? Mà bắt ai đó chỉ ăn cơm tẻ trong khi họ muốn chén fở thì quả là mọirợ.

Còn nếu vện Zì muốn chia tay để tìm hạnhfúc mới, thì OK, Zì luôn sẵnsàng.

Còn Zì hoàntoàn không tìm và không muốn tìm zững con vện đắmđuối quỵlụy sợ Zì như quân khủngbố hehe, vì nếu muốn thế thì Zì nuôi một ông cún sẽ tốt hơn nhiều.




An Hoang Trung Tuong (331)

Hehe địt mẹ gái Lừa fải hoàntoàn bìnhđẳng với jai Lừa từ zững quyfạm nhỏnhặt nhất, như quanniệm về trinhtiết, về tứ đức tam tòng, về cách hànhxử và nhời nói.. thì mới mong có sự bìnhđẳng Jai Gái toànziện, như lươngbổng khi đi làm, địavị trong xãhội, vaitrò trong jađình, tráchnhiệm/ngiãvụ/quyềnlợi với con cái.


Dragonfly (332)

Địtconmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ,cái này Zì còn non và xanh lắm ,đéo lý thuyết được đâu. Kể cả trải nghiệm Zì có 1 chút nầu nữa thì Zì cũng chỉ là kẻ thất bại ,khi đến thời điểm này đéo có nổi 1 gia đình yên ấm. Đồ ủy mị. Hệ HệMọi cái Zì tố lên đéo ai tin đâu zù ẩn ý của Zì có nhân văn và Tây đến mấy. Địtmẹ đồ Man Zi Mọi Zợ Thất  Bại Thảm Hại. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-27 22:07

Zì chấpnhận thấtbại cho nhiều ai đó chiếnthắng, con Lài mồm thối kia ạ.


An Hoang Trung Tuong (333)

Zì đấutranh cho quyền bìnhđẳng của Gái Lừa không chỉ vì gái, và vì chính lũ Jai Lừa hãmlìn vôđối.

Jai Lừa sẽ mãi hãmlìn nếu gái Lừa không vượt lên chính họ, không tự bungfá để nâng mình lên.

Và jai Lừa sẽ có cực nhiều lợiích khi gái Lừa có quyền bìnhđẳng toànziện & rộngkhắp. Cụtỷ zững tên Lét như Lả sẽ đéo còn fải kêu thét khi một tháng nạp 50 trẹo Ông Cụ cho vện mà nó vưỡn lo nó đuổi mẹ khỏi căn nhà mà chính Lả bỏ xiền mua, và thậmchí còn đéo cho Lả thăm con chung của 2 đứa.


nang_giua_trua (334)

Nắng cũng đã từng qua trải nghiệm này. Đến lần thứ 3 lặp lại thì Nắng không tha thứ nữa.
Từ đó Nắng có cuộc sống riêng của mình ! Và bây giờ thì mọi thứ dễ chịu hơn nhiều.
Tất nhiên trải nghiệm của Nắng có thể không đúng với tất cả, nhưng phù hợp với Nắng !



An Hoang Trung Tuong said to nang_giua_trua 2011-01-27 22:10

Nếu 8/10 số gái Lừa đều như em, jai Lừa sẽ tiến gần đến nơi thượngđẳng.

Càng nhiều gái Tam Tòng Tứ Đức, jai Lừa càng hãmlìn và không bâujờ thoát khỏi kiếp mọirợ.



LUUMANH (335)

 He he giả thù hử? Mặt\()/ ơi là Mặt\()/ nói đúng có 50%, còn 50 % cần xét . Tỷ như hậu quả nữa mà  Mặt () không tính đến  như con trai, con gái Ông thằng Măt\()/ vô tình lấy nhau rồi đẻ ra Mặt\()/ ấy


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-27 22:13

Ý Manh là đéo jì thế?


An Hoang Trung Tuong (336)

Khi jai gái Lừa hoàntoàn bìnhđẳng ngay từ trong quanniệm, thì các cô sẽ thấy một xãhội rất hiếm zững thằng chồng chó chết tỉn vợ everyday mà vợ vưỡn sợ nó bỏ.

Các cô cũng sẽ thấy zững jađình tốtđẹp và tôntrọng nhau. Các ông bố chó gẻ sẽ không bâujờ tát con, và biết rửa bát thay vợ nó 3/7 ngày trong tuần.


Dragonfly (337)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ,lo cho mình tốt thì mới lo cho người khác được nhé con. Địtmẹ chống mắt lên mà nhìn sang bên cạnh mấy thằng lồn Hàn Kuốc hay đi đánh golf với Zì đó. Bình đẳng cái địt lồn bà Zì. Chỉ được cái hóng hớt lý thuyết suông. Địtmẹ nó phát triển vậy mà nó coi đàn bà đéo bằng đàn ông Lừa tôn trọng phụ nữ Lừa. Địtcụ Zì phát nữa đồ biến thái. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (338)

Địt mẹ Lài đéo biết jì về xãhội Hàn thì câm mồm. Sang đó mà coi vài tháng rùi về đây thamluận.


An Hoang Trung Tuong (339)

Zì aoước một lúc nầu đó ở các quán bia vỉa hè Lừa, thay vì tuyền bầnnông chốc mép chiều chiều bú bia zô zô và mửa đầy toalét, thì có một nửa là Vàng Son hehe zạng váy chưởi thề và bú & mửa còn ácliệt hơn.

Địt mẹ chỉ có thế, thì cái thói nhậunhẹt bùkhú và trốn vợ đốnmạt của jai Lừa mới có jảm bớt. Và Jađình sẽ là nơi các cô (cả jai & gái rõ chưa) mong ngóng trở về sau jờ làm việc thay vì Bar hay cái \./ jì đó xấuxa tươngtự.


Dragonfly (340)

Địtmẹ Zì chơi với bỏn chắc đéo thân bằng anh. Đừng bốc phét. Anh mắt thấy tai nghe nha.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-27 22:26

Thấy cái lồn



An Hoang Trung Tuong (341)

Zì aoước một lúc nầu đó, ở mục Tâmsự Bạnđọc của các bấu Lá Cải sẽ tràn ngập zững thanvãn của các thằng chồng bị vợ cắm sừng bebét và zọa bỏ hẳn đi mới bồ, thay vì tuyền thanthở của các em Vàng Son cayđắng bijờ hehe.

Lúc ý, địt mẹ các cô, vướnđề đạođức jađình mới jở nên quantrọng và có sức hút zững tên độcthân.

Chứ còn các cô mà cứ sáchvở kiểu Lả Lét hay em Nga thì, Lừa vạn năm nữa vưỡn chỉ là Lừa thôi.


An Hoang Trung Tuong (342)

Địt mẹ bọn đạođứcjả.


An Hoang Trung Tuong (343)

Các em Vàng Son Bựa, các em nge Zì hay nge Lả Lét và Lài Thối Mồm?

Hãy nói thực lòng xem nầu. Đừng có Gồng Mình Đạo Đức đấy nhế.


An Hoang Trung Tuong (344)

Vàng Son!

Các em đừng có nge bọn liềnông thối mồm hoặc bọn Lét chỉ thích ngủ mới gái lên jọng về đạođức.

Cũng đừng tin nhời bọn Gồng Mình hehe.

Hãy làm như củ tim các em chỉ lối hehe, và hãy học zững tinhhoa mà Zì zậy các em.

Nếu tấtcả các em cùng nỗlực, thì đéo có thằng liềnông nầu bắtnạt các em được.


Cocacola (345)

Hehe, Dì Bựa mầy lấy trải nghiệm qua phò phạch và bồ bịch, sao giống với cuộc sống gia đình. 
Còn non và xanh lắm Bựa ơi, giờ thì buông lời xoa bóp nữa à? Vụng chèo giờ tìm cách chống à?
Anh có nói là anh sợ tiếc nhà cửa tiền bạc gì đâu nhờ. Mọi thứ ở ngoài thân cả, tiếc làm điếu!
Cho dù em vện anh có cư xử với anh bạo lực cách mạng bần nông chút thì anh cũng chấp làm gì! Bản chất tình cảm là sự tha thứ chứ không phải trả thù!
Hehe, ẻm nổi nóng với anh vì nhiều lý do lãng nhách, chẳng hạn như ẻm phát hiện nơi anh làm việc hàng đống chân dài sống như tây. Việc đó là lỗi của thằng sếp anh chứ liên quan gì anh!
Thế là ẻm kiếm cớ gây anh, đuổi anh dạt vòm, ừ, đuổi thì đi! Anh bảo: cấp giấy yêu cầu dạt vòm cho anh, anh mới đi, không thôi sau này bảo anh bỏ nhà theo gái là không được, không được!
Hehe, thế mà ẻm viết thật! Có đáng yêu không chứ!
Anh túm cái USB ra quán nét tiếp tục cầy dự án đang làm dở dang! Khuya khuya chút, chip gọi điện bảo về ba ơi! Thế xong!
Biến cái lớn thành cái nhỏ, biến cái phức tạp thành đơn giản. Đột nhiên Bựa mầy xúi gái có chồng đi cặp bồ, xúi con người ta chưa xong rắc rối này lại vướng rắc rối khác mà bảo là các giải quyết đột phá à?
Hehe, đột vòm phá nhà người ta chứ đột phá gì!
Vụ nầy Bựa mầy chém gió khi chưa đủ tuổi, Bựa viên thông cảm cho em nó giùm anh nhế! Khổ, chém gió mãi nay gặp bão thật!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-01-27 23:26

Chiện của Lả thì có đéo jì là bikịch mà đòi so mới lãnhvực Zì nói hử con lét?


LUUMANH (346)

Anh ví dụ zậy mà không hiểu à. Việc sống chung không hôn thú không tính nhưng việc ngoại tình đương nhiên phải dấu diếm, rất dễ xẩy ra tình trạng anh em cùng cha khác mẹ hoặc ngược lại vô tình lấy nhau. Ngoài ra xã hội mà tỷ lệ ngoại tình cao nhẽ bất ổn, bởi nó đang che đậy nhiều vấn đề 




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-27 22:34

Địt lồn mẹ Manh. Ngoạitình thì có mấy khi đẻ con địt mẹ con mặt lồn.



tieuthithi (347)

Tết nhất mà chi bộ rảnh rỗi nhờ , cồng nhiều vãi đái he he  đọc chắc cả đêm mới hết ...
Chị hôm nay xong việc , từ mai bắt đầu  đi chơi chợ mua hoa ngắm  thiên hạ nháo nhào chạy tết he he sướng (nếu không bị tắc đường)
  Mả cụ đường xá ngày thường đã khổ  ngày sắp tết thì  đúng  là nhục như ông chó, chỉ mong cho chóng đến ngày 30 cho vơi bớt ngườiđi đường đỡ chật . Só rì các bạn tỉnh xa nha ko có ý cạnh khóe  gì đâu ke ke ...
  Tên Lả làm đéo  gì mà cứ nhảy tưng  tưng lên  thế . Khi vợ chồng đưa nhau ra tòa , người vợ muốn  chứng minh hành vi ngoại tình của chồng là vi phạm pháp luật cực kỳ khó . Luật HNGĐ chỉ coi là  phạm luật khi anh ta vi phạm chế độ một vợ một chồng. Thế nào là vi  phạm ? anh ta có ở chung một nhà  với chị ta không ? Có đăng ký hộ khẩu tạm trú  không ? có làm đám cưới không ? có con chung với nhau không ? có ai  làm  chứng không ? Túm  lại là phải có bằng  chứng cụ thể xác đáng he he ...cái nầy Bựa nào  thạo luật vầu khai  sáng cái chị chỉ mang  mang vậy thui .
 




An Hoang Trung Tuong (348)

Đấy, các Vàng Son nge Lả sủa rùi đấy nhế. Jờ thì các em nge Lả hay nge Zì hehe?


Già Không Đều (349)

Mời cô trải nghiệm đi rồi hãy nói! Nhế! Nỏ mồm lu loa đéo chịu được! Thằng mù đòi cõng thằng chột là sâu là sâu?(@ Lả đến tháng)

 

Địt mẹ cả hai thằng, một thằng trưởng một thằng phó hội người khiếm thị he he. Đù Má nghe hội trưởng hội đếch sợ vợ bẩu đây :

 

Mấy Cô sân si cái vụ ngoại tình quá nhở? Rùi tự mấy Cô dằn vặt với áy náy với đạo đức với trả thù, địt mẹ răng mà tự đày đọa cái đầu lâu mình thế? Thằng/Con đi ngoại tình nó lâm trận gào thét ôi cha ôi da sướng bỏ mẹ, sao mình phải dằn vặt, đi xxx trả thù cho bỏ ghét, thì có sướng bằng xxx đồng thuận cùng nhau song tấu bản tình ca Rung Một Góc Gường hông hử?

 

Nếu trả thù chỉ để thỏa mãn rằng..”tui cũng biết ăn chả cho Ông/Bà xem nhá” thì hành động cặp bồ đó chẳng khác nào gọi Call Boy or Call Girl chứ đéo có chút tình thương mến thương nào, chỉ để”dọa” đối phương, ném cảm giác “ghen” lại cho đối phương cảm nhận mình cũng bị khó chịu thế nào khi bị cắm sừng hoặc im lặng đi mần xxx  thì cũng chỉ để giảm bớt stress do bị khó chịu cảm giác bị phản bội, chứ đéo sướng đúng nghĩa, vì đéo có mùi tình yêu.

Nhưng nếu cặp bồ theo kiểu “nâm ny nãng mạn và gắn bó lâu dài” thì câu chuyện đéo còn là “trả thù” nữa mà là tình yêu mới, theo điều kiện thực tế của đôi bên, song hành cùng hôn nhân đang không còn mặn nồng nhưng vẫn chu toàn trách nhiệm, nghĩa tình. Bây giờ chiện này hơi bị nhiều. Tình công sở là một dạng điển hình, xong giờ làm việc, ai về nhà nấy, con ai nấy nuôi, chồng/vợ ai nấy dạy, he he.



tieuthithi (350)


Chưa kể người  vợ không muốn ly dị vì còn có hàng tá lý do quan trọng khác nữa . Ngoài việc lén lút ngoại tình hết lần này đến lần khác thì giai vẫn cực kỳ  có trách nhiệm với gia đình con cái , bố mẹ hai bên , anh em nội ngoại . Vẫn rất chiều  vợ, không muốn bỏ vợ  và quan trọng nhất là  giai vẫn mần ra xiền tốt và tài sản không thể  chia đôi cho đứa khác nó  hưởng he he ..
  Mà bệnh của giai thành  mãn tính mẹ nó rùi hết  thuốc rùi he he   vậy Lả bẩu gái phải mần gì mần gì  cho đời bớt đau khổ đây
 ( ...)

Đọc cái mục Tâm  sự của thằng Express công nhận nhiều người chưởi gái  ngoại tình dã man .
Nhưng thật lòng thì cái vụ  tư vấn của Zì  là khó tiêu hóa với  phần lớn gái Lừa ( đéo nói giai nhá) . Nhiều Gái trong  bụng muốn  chết đi được mà đéo dám vượt rào




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-27 22:39

Không zám vượt vì em sợ zưluận. Hãy làm cho zưluận fải chạy theo mình chứ mình không vin theo nó em ạ.




An Hoang Trung Tuong (351)

@Em Thi Còi

Luật Lừa coi một người "vifạm chếđộ hônnhân 1 vợ 1 chồng" khi người đó "sống chung như vợ/chồng với người không fải là vợ/chồng mình khi đang có vợ/chồng hợpfáp".


Già Không Đều (352)

 

Tình yêu không bao giờ có lỗi nhở. Nó là quà Chúa ban cho con người.

 

Dù gì thì thằng/con mà ghen và muốn trả thù đều tự làm khổ mình hơn ai hết. Không hoán giải được tình huống nem chả này hoặc không tặc lưỡi nuốt trôi thì trước sau gì cũng đường anh anh đi anh đi còn đường em em đi em đi, cần đéo gì đến tổ hòa giải mới Mapa 2 bên nhà.

 

Đàn ông bây chừ dùng chữ”chung tình” nghe có lý hơn chữ” chung thủy” vì thực tế cuộc sống từ khi yêu và lấy vợ mà bẩu rằng tôi chỉ xxx với mỗi mình Vện ( Girl friend rùi mần vợ) nghe nó chối tai làm sao nhở, thằng nào dám vỗ ngực bảo thế mà mắt không chớp chớp không nhở? Địt mẹ không say nắng bất thình lình em mỹ phẩm nọ ,em bảo hiểm kia thì cũng tăng 2 tăng 3 cùng thể loại Mai Hiu, Thuy Kiu thôi.

 



LUUMANH (353)

Chú bình tĩnh mà nghĩ thấu đáo cái sọ thối, chưa kể ngoại tình bố chú với chú còn vét chung một cái máng. Há há, nghĩ chuyện vện chú nói với chú : Bố anh vừa vét máng em hôm qua mà chết cười




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-27 22:40

Đó là chiện có thể và Zì không coi đó là quantrọng con mặt lồn ạ


Già Không Đều (354)

Thế đàn ông vào Nhà Nghỉ or Hotel chỉ một mình ah, hay vào đó với Thằng Gay nào( tỉ lệ này có nhưng ngang ngửa mấy em lesbian hẹn nhau), chắc chắc phải vào cùng một Em nào đó, nghĩa là đàn ông ngoại tình thì tỉ lệ đàn bà ngoại tình cũng tương ứng mà thôi( đéo kể trò some hơi hiếm nhế), chỉ tính 1 on 1 sex thôi, vì cơ bản tỉ lệ dân số Nam – Nữ là gần đồng đều. Nếu bẩu đàn ông ngoại tình hơn đàn bà thì….té ra đàn bà mần phò thương mại hơi bị nhiều, bông hoa này là của chung, he he, dã man quá, hu hu. Nhưng khổ nỗi trong suy nghĩ các em gái Lừa là chỉ có đàn ông hư hỏng, địt mẹ nó hư với cái giường nhà nghỉ một mình ah !

Thế có gì phải lăn tăn trả thù mới ly dị nhở !

Ly dị hay Không ly dị,  to be or not to be? Lớn rùi đừng làm phiền hàng xóm mới trẻ con, nhở. Thế thui.

 



An Hoang Trung Tuong (355)

@tiếp em Thi Còi

Vậy thế nầu là "sống chung như vợ/chồng với người không fải là vợ/chồng mình khi đang có vợ/chồng hợpfáp"?

- "
Sống chung như vợ/chồng" là fải sống chung nhà, trong thờijan đủ zài, có nhiều người làm chứng, chứ nếu chỉ vầu kháchsạn ngủ mới nhau thì đéo coi là "sống chung như vợ/chồng" mà chỉ coi là ngoạitình, và không vifạm fápluật.

- "K
hi đang có vợ/chồng hợpfáp" là khi đang có vợ/chồng trong játhú và chưa ra Tòa lyzị. Nếu chỉ lythân thì cũng vưỡn coi là chưa lyzị.

Kể cả ngoạitình và đẻ con (có bằngchứng đoànghoàng vízụ thử DNA), thì cũng đéo đủ bằngchứng kếttội "Vifạm chếđộ 1 vợ 1 chồng" và xử đúng theo Luật Hônnhân Jađình được.


tieuthithi (356)


Chưa kể người  vợ không muốn ly dị vì còn có hàng tá lý do quan trọng khác nữa . Ngoài việc lén lút ngoại tình hết lần này đến lần khác thì giai vẫn cực kỳ  có trách nhiệm với gia đình con cái , bố mẹ hai bên , anh em nội ngoại . Vẫn rất chiều  vợ, không muốn bỏ vợ  và quan trọng nhất là  giai vẫn mần ra xiền tốt và tài sản không thể  chia đôi cho đứa khác nó  hưởng he he ..
  Mà bệnh của giai thành  mãn tính mẹ nó rùi hết  thuốc rùi he he   vậy Lả bẩu gái phải mần gì mần gì  cho đời bớt đau khổ đây
 ( ...)

Đọc cái mục Tâm  sự của thằng Express công nhận nhiều người chưởi gái  ngoại tình dã man .
Nhưng thật lòng thì cái vụ  tư vấn của Zì  là khó tiêu hóa với  phần lớn gái Lừa ( đéo nói giai nhá) . Nhiều Gái trong  bụng muốn  chết đi được mà đéo dám vượt rào
@ Dì
Em đã nói hết đéo dâu , để  duy trì một gia đình như em vừa nói ở dưới đó ,
thì gái cặp  bồ là giải pháp tốt nhất. Gia đình vẫn tồn tại , con  cái đỡ thiệt thòi . bố mẹ hai bên không mất mặt, tài  sản không thất  thoát ..... Túm lại là tùy  từng tùy hoàn cảnh và cá  tính của từng người  mà  có  sự  lựa  chọn cho phù  hợp . Em  đồng ý với Dì




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-27 23:31

Tốt tốt cứ Vàng Son nói là Zì thấy ổn hehe


Cocacola (357)

Mấy em Vàng Son đừng có nghe lời thằng Bựa rủ rê trong lúc các em đang bấn loạn chuyện gia đình nhế! Đây là lời khuyên của quỉ hay giang hồ bảo là "chữa cháy bằng ét-xăng" đấy!
Tình hình anh nhận định là hắn đang đổi gu ịch phò sang ịch gái có chồng, một thú chơi mà bọn playboy nhiều khi đâm nghiện một cách không ngờ đấy! Mẹ, mà nhiều thằng trí thức lại tự nhiên đâm nghiện kiểu biến thái này mới kinh!
Đơn giản anh chỉ nói là: đừng nên giải quyết một rắc rối này bằng một rắc rối khác. Đó là đặc trưng của Phương Đông nói chung và Lừa nói riêng.
Giai Lừa Tầu xưa nay, khi gặp problem với vện mình thì lại có khuynh hướng đéo giải quyết cụ tỉ mà tiếp tục đi tìm gái/vện mới. Nghĩa là không ăn nữa vẫn để đấy.
Với gái mới, gặp problem lại tiếp tục kiếm nữa, sinh ra tục đa thê, vấn nạn chồng lên vấn nạn.
Tương tự bần nông đi ăn búp-phê thời mới mở cửa! Đó là do bản chất tham tình, tương tự tham ăn!
Khoai Tây lại khác, khi có problem, bỏn thừa nhận, nếu fix không được thì thôi, nhẹ nhàng chia tay. Như thế problem không chồng problem. Việc lớn thành nhỏ, dành sức chăm chút cuộc đời mình!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-01-27 23:32

Đéo hiểu \./ jì. Đúng là hãmlìn hehe


LUUMANH (358)

Đó là chiện có thể và Zì không coi đó là quantrọng con mặt lồn ạ@MẶt\()/

Đấy, đấy, VD Mai Hưu hay Thụy cưu con lìn nầu đó  quý chú quá bẩu với chú : Anh hứa không tìm em nữa nhé nữa nhé rùi cỏn lặng lẽ đẻ 1 đứa. Rồi con đấy hoặc con khác cũng quý bố chú rùi: Anh hứa không tìm em nữa nhé nữa nhé rùi cỏn lặng lẽ đẻ 1 đứa.

Một ngày anh tác hợp cho 2 baby đấy, chú thấy sao. Hoặc giả Mai hiu đẻ mẹ nó ra 2 đứa với bố con chú thì nó gọi nhau bằng gì. Anh nhớ trước báo đảng có đăng vụ gái giả thù  đẻ ra cái tát đấy thôi

 Cãi cùn kiểu chú anh chả dậy nữa thằng mất dậy ạ




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-27 22:58

Xem lại cồng Zì xem Zì nói jì con mặt lồn kia về vướnđề ngoạitình.

Còn zững điều oáiăm
cô nói thì đã là cái đéo jì trong cuộc đời nầy đâu chứ. Fải ai nấy hưởng. Có gan mần thì có gan chịu.



Enterprise (359)

@Cô Lả:
Trích:

Địt \./ vện thằng Bựa chưa có (chưa dám) lấy vợ, chưa sống cuộc sống gia đình ngày nầu cả mà phán về hôn nhân gia đình như đúng rùi ý!
Mời cô trải nghiệm đi rồi hãy nói! Nhế! Nỏ mồm lu loa đéo chịu được! Thằng mù đòi cõng thằng chột là sâu là sâu?Hết trích

Hehe, cô bẩu anh là CAM chìm nổi gì gì xúi Dì chôn-vùi tinh-hoa. Giờ cô cũng thách hắn thế thì nhẽ cô cũng muốn chôn-vùi tinh-hoa dư anh à?




An Hoang Trung Tuong (360)

Các cô chúý nhế, Zì đéo có cổvũ cho chiện ngoạitình đâu đấy, mà Zì chỉ nói:

- Khi jai/gái có jađình, thì lỡ ngoạitình thì cũng là chiện nhỏ, có thể thathứ được nếu chưa có hậuquả quá tànkhốc hehe.

- Nếu chó/vện có ngoạitình mà các cô đéo thể thathứ, thì các cô hãy cânnhắc 1 trong 2 khảnăng xửlý tìnhhuống như Zì nói (1 là lyzị 2 là mình cũng thế), chứ đừng bâujờ ngĩ đến chiện thuithủi chịuđừng một mình cho tròn Tam Tòng Tứ Đức, cũng đừng vin vầu lýzo concái mà khóclóc bùlu bùloa mong đốitác ngĩ lại.

Ngĩ ngĩ cái đầu buồi Zì đây nài.


Enterprise (361)

@Thím Thiếu:
À, xin-lỗi thím vụ tối qua nhế. Anh thấy quán vắng quá nên chuồn mà không báo để thím tự sướng. Thất lễ, thất lễ, hehe.



tieuthithi (362)

Thì tên  Lả  đang nói cái gì mà dùng  hành  vi phậm luật  để trả đũa hành vi  phạm luật khác í , thì chị mới nói rằng hành vi ngoại tình đéo phải  là phạm luật . Chỉ là quan  hệ trên mức tình cảm thui he he ... tìm được bằng  chứng để đưa giai ra tòa thì  có mà ...má đã sưng vếu lên rùi he he



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-27 23:33

Lả Lét thì biết \./ jì đâu em.


Cocacola (363)

Thằng Bựa tự quảng cáo hắn là tinh hoa không tham ăn, nhưng lại lòi đuôi tham tình kiểu bần nông ăn búp-phê như anh vừa kể khi hắn khoe vện hắn bạt ngàn như quân Nguyên.
Nhiều giai Lừa khoái chọn cách nầy để khoe sự quyến rũ nam tính của mình. 
Riêng anh, anh nhìn ra cách quyến rũ nam tính khác: đó là sự chung thủy và trách nhiệm với gia đình.
Mặc dù về mặt tình, anh sống đơn giản với cơm lúc sống lúc khê của vện anh, chứ không đa dạng hát với gái karaoke ngọt như Mai Hiu rồi về thưởng thức lốp căng của Thuy Kiu như Dì Bựa mầy! Nhưng anh nghĩ đó là cách chọn lựa của anh.
Bựa mầy kêu gọi ăn uống đơn giản, có lợi cho bản thân!
Anh kêu gọi tình đơn giản, có lợi cho bản thân, gia đình và xã hội!
Dần dà xã hội Lừa sẽ bớt người chén chó, cũng như bớt bọn ịch lung tung.
Còn bọn lá cải thì trách làm điếu. Bỏn cần các mục ý để câu khách giật gân ấy mà!



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-01-27 23:35

Lá Cải nó có câu khách thật, zưng vướnđề Zì nói là một thựctại rứcrối hehe chứ đéo fải là chiện fiếm đâu.



Via Nguyen (364)

Địt mẹ Mặt \./ cuối cùng lại xuống nước rồi hả? Bóp dái được thằng Khổng bạn anh sung sướng uýnh dắm mê tơi rùi lại té hả? Địt mẹ mầy dõ dàng là cổ võ các em đi ngoại tình xong dồi lại lấp liếm. Lấp liếm cái mả cha mầy.


An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-01-27 23:22

Ngoạitình để jảđũa ngoạitình là fươngán tốt nhất chống ngoạitình. Địt mẹ Vìa chứ Zì xuống nước cái lồn Zì đây nè.


chiavoi33 (365)

Các gái

Thứ nhất: Lưu ý: Zì bảo chọn 1 trong 3 giải pháp ấy khi đã cố níu kéo chồng mà k có kết quả. Có nghĩa nếu k chọn 2 thì là 1-li dị, hoặc 3- chấp nhận khổ cả đời.

Thứ hai; Chọn 1 hay 3 thì hệ luỵ đều k nhỏ. Vậy chọn 2 thì sao??? Lả phân tích k sai nhưng ta có thể vận dụng linh hoạt như  nếu thấy ăn nem k ổn ( k tìm được nem; k có hứng thú ăn nem; k đồng ý với giải pháp ăn nem) thì “ ăn nem chay”. E có cô bạn chọn cách này và tương đối hiệu quả. Thỉnh thoảng cô ấy nghe đt với vẻ lén lút; tối chồng đi cô ấy cũng trang điểm thật đẹp đi ra ngoài (kỳ thực vào rạp xem phim), ngày nghỉ trang điểm đẹp đi…dạo siêu thị…Lão chồng thấy thế đã ghen bóng một trận tơi tả, cô ấy đốp chát lại: nhà dột từ nóc đấy. A k còn tha thiết đến gia đình, a coi thường vợ, a k chung thuỷ thì đừng đòi hỏi gì ở tôi…Kết quả là lão chồng thôi bồ ngay. Tuy nhiên còn tái phạm k thì chưa biết trước được.

Vậy có thể nói cách của Zi nếu biết vận dụng thì cũng có hiệu quả.

Zai Lừa ích kỷ lắm, muốn thêm chứ k muốn bớt đâu. Gái tỏ ra bất lực thì bọn lấn tới ngay

 

 




An Hoang Trung Tuong said to chiavoi33 2011-01-27 23:19

Làm cách "chay" ý cũng được zưng nếu thằng chồng caothủ (thuê thámtử chẳnghạn rùi biết chắc là vện chỉ ngoạitình chay) thì hehe vỡ mặt.

Tinhiên Zì chỉ kêugọi, còn làm thế nầu thì còn tuỳ từng case.



tieuthithi (366)

Phương pháp cuả Dì gọi là " ngoại tình để giữ gìn gia đình"  đấy . Không có nó thì khối  nhà  đã  tan đàn xẻ nghé từ  lâu . Em đồ là những tên phản đối Dì nhiều nhất  là những tên đang sợ nhất / có nguy cơ bị cắm sừng cao nhất he he thì  phải



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-27 23:14

Vàng Son các em không fảnđối Zì là tốt rồi, còn bọn bầnnông bỏn nói jì mặc mẹ bỏn.


An Hoang Trung Tuong (367)

Các Vàng Son

Với zững thằng chồng bồbịch búaxua mà khi vợ jảđũa cắm nhẹ sừng một fát mà gầm lên đéo chịu được rùi jở jọng đạođức nọ kia, thì địt mẹ các em chỉ còn một đường zuynhất là lyzị. Với zững thằng như thế thì chẳng có cách nầu khác đâu.

Tinhiên, muốn lyzị thànhcông thì các em fải khéoléo để chõm một nửa tàisản chung của vợchồng nhế, đéo việc jì fải sĩziện nhế các em nhế.

Nên nhờ một thằng luậtsư jỏi tưvấn, và nếu cần thì có thể chịuđựng một số bấttiện để côngđoạn chuẩnbị hồsơ có lợi nhất cho các em. Vízụ jảvờ vưỡn yêu thằng chó đó, zưng bắt nó làm một số jấytờ tàisản cho thíchhợp hehe.


Cocacola (368)

@ Em Thôi Kỳ:
Các em nghe rõ này: Việc có vợ/chồng mà còn đi cặp bồ bịch là đi trái với đạo đức và pháp luật, các em thấy chó các em vô đạo thế mà theo chân nó làm chuyện vô đạo theo để ngụy biện là : giữ gìn gia đình.
Thế thì cái gia đình của hai kẻ vô đạo ý sống giả dối rồi nhân lên cả xã hội này sống giả dối theo, đếch biết mình là ai, mình cần gì nữa!
Cái ngụy biện của thằng Bựa, anh thấy rất chối! 
Xúi người ta làm chuyện bại hoại ấy mà tỉnh như không, còn lấy lý do là để cho chó nó sợ nữa!
Đéo mẹ, người ta sợ người ngay lẽ phải chứ sợ điếu phường gian dâm đạo tặc!
Chưa kể là sẽ gánh chịu rắc rối khi làm một hành vi trái đạo đức và xã hội!
Còn chuyện lên lá cải xả stress thì cũng bình thường, cớ sao Bựa mầy chửi người ta. Mầy không thích thì chiển sang coi phin sếch, cớ sao vào đọc rồi chửi?



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-01-27 23:36

Nói như buồi, chả hiểu mẹ


Enterprise (369)

Hehe, anh đọc cồng các cô một hồi chả hiểu gì luôn, hehe.

Không ngoại-tình vì thế là phạm luật. Thế luật quy-định như-nào?

Ai có vợ chồng mà chung sống mới thằng/con/không thằng/chẳng con khác như vợ chồng thì đại-khái phạm-luật, hehe.

Thế chung sống như-nào là vợ chồng? Cóc nói.

Tỉn có phải là vợ chồng? Thế tỉn phò phải tỉn 1 đứa thôi à?

Thằng có vợ đi tỉn phò có 30 phút chứ có chung sống đâu nhở? hehe. có đứa tỉn có 1 phút, bắt-tội nó có quá-đáng không? Lại có đứa tán-gái chơi vui thế thôi chứ chả tỉn thì bắt-tội ngoại-tình thế-nào?

Mà quen jai chứ có bảo tỉn giai đâu mà phạm luật nhở? Ai có chồng mèo-mỡ thì cứ alô cho mụ Dì, nhẽ vài tuần là tự-dưng thằng chồng sám-hối mà mình cũng tinh-hoa, cô Rốt nhở? hehe





An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-27 23:15

Zì nói rùi mà địt mẹ cô chứ lười như hủi


Via Nguyen (370)

Bravo Lả Lét. 

Các em Vàng Son thân mến. Các em đã khôn đến mức chui vầu quán bựa nầy bú cu sóc lọ cho thằng mặt \./ thì anh Via nghĩ các em cũng quá đủ thông minh, bản lĩnh để tìm một giải pháp thẳng thắn, rõ ràng, minh bạch với con chó của các em. Đừng có quắn lên đi địt lung tung dồi cho đó là giải phóng mình các em thân yêu nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-01-27 23:38

Vìa đang lo sợ cho tươnglai của cỏn đó hehe.


tieuthithi (371)

Em có con bạn thân , chồng là Cam vợ Giáo he he đúng mẫu thời đại . chồng  cỏn đẹp giai kiếm khá , hai cô con gái xinh như hoa . Cách nay dăm năm phát hiện giai  chồng cặp với một em và đong búa xua vài ẻm khác . Cô bạn em sống dở chết dở , nhưng không muốn bỏ vì sợ hai đứa con gái sau này ảnh hưởng và  cũng vẫn còn yêu chồng lắm . Vật vã thân tàn ma dại một thời gian, em xúi dại : kệ mẹ nó , mày kiếm thằng nào mà yêu đi , quên bố  nó thằng đĩ đực đi he he ...
Nó nghĩ ngợi rùi đọc một câu chả biết ở đâu : " Làm sao mà tao yêu ai được nữa, trái tim tao đã bị khóa kín , mà  cái thằng chồng khốn kiếp của tao nó làm mất mẹ nó chìa rùi ..."
 Sến vãi mả , đến giờ vẫn chưa tìm được cái chìa khóa mới hị hị




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-27 23:41

Thế thì thằng Cam kia jống Zì hehe. Zì chỉ mong vện nó có đứa khác rùi bỏ mẹ mình đi mà nó đéo bỏ hehe em ạ thế mới chối.

Có thể nó có đứa khác (hoặc một số đứa khác hehe), zưng nó vưỡn đéo muốn bỏ Zì? Nhẽ zo Zì chưa hoàntoàn là của nó hay sao?

Khó nhở.



Via Nguyen (372)

Vìa đang lo sợ cho tươnglai của cỏn đó hehe. @ Mặt \./
Anh theo chủ nghĩa độc thân Mặt \./ ạ. Có dìm hàng anh được cái buồi ấy hehe



An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-01-27 23:42

Thế thì Vìa canthiệp cái \./ jì vầu chiện của gái mới chồng bỏn? Định zậy môn Đạo Đức Công Zân à?


An Hoang Trung Tuong (373)

Rốt cuộc là không có một Vàng Son nầu fảnđối Zì hehe vầu đúng trọngtâm vướnđề. Chỉ còn bọn Lét chốngđối.

Nầu các em, nge Zì hay nge bọn Lét?


Via Nguyen (374)

À quên, nếu các Vàng Son thù chó quá thì các em cứ ngoại tình tâm tưởng có sao đâu. Các em cứ tưởng tượng ra anh Via nè, rùi các em lấy cái bóng đèn ra nè rùi hế hế nhế rùi các em rủ thầm là ui địt mẹ bà cắm sừng mầy cho mầy đau chết đi nầy con chó. Thế là ok rùi, anh Via nghĩ dư vậy


An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-01-27 23:48

Ui địt mẹ con thầnquynh nặng hehe.


Via Nguyen (375)

Thế thì Vìa canthiệp cái \./ jì vầu chiện của gái mới chồng bỏn? Định zậy môn Đạo Đức Công Zân à? @ Mặt \./
Ớ thế Mặt \./ đang làm gì đấy? Mặt \./ có định lấy vợ hông?



An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-01-27 23:47

Zì khuyên cái bọn đang khóc trên Lá Cải mà. Làm sao để khỏi khóc? Làm sao để tinhhoa hehe? Chứ Zì có zậy đạođức đéo đâu


An Hoang Trung Tuong (376)

Zì chẳng thèm chưởi Lả Lét mới bọn Manh Mặt \./ Trâu mới Lài Mồm Bẹn nữa, vì các cô thấy đấy, ai được gái ủnghộ ai không nó đã rõ rành rành.

Mà gái mới là đốitượng cần thuyếtfục trong vướnđề nầy nhế các cô nhế, chứ đéo fải là bọn Jai, hoặc Lét, các cô hehe.


Enterprise (377)

@Dì:
Hehe, sodi Dì nhế. Anh tay chân chậm-chạp, post được cồng thì ý đã được nói hết rồi, hehe.

Anh chẳng hiểu cô Lả tranh-luận gì mà gay-gắt thế. Cô tự giả-định nhiều đấy. Nhưng cô cũng nên giả-định thế-này:

1.
Con bị ép cưới hoặc cha mẹ tham tiền (nhiều nhá)
Về thằng chồng khốn-nạn, đánh-đập.
Em được một thằng khác thương.
Ẻm phải chung-thủy. Thằng nào đồng-ý?

2.
Lúc tán em, thẳng ngon-ngọt cưng-chiều suốt đời
Cưới xong nó bê-tha rượu-chè cá-độ (đầy nhá)
Cỏn làm lụng vất-vả nuôi con, nuôi chồng, bị đánh.
Anh khác thấy thương.
Cỏn phải chung-thủy. Thằng nào đồng-ý?

Nếu chưa ly-dị thì việc quen anh giai kia là chuyện hoàn-toàn đúng-đắn. Quan-trọng là cách mà gái mới giai duy-trì mối quan-hệ thế-nào. Cấm là cấm thế-nào? Ly-dị xong được lấy chồng khác thì khác gì đang chung sống mới thằng khốn mà quen anh giai kia?




Via Nguyen (378)

Giới thiệu phim nầy nầy ngoại tình hay vãi đái hehe
http://www.imdb.com/title/tt0062414/




Già Không Đều (379)

Địt Mẹ Chi Bộ! Địt mẹ Tất nhất gì mà cái gì cũng tăng vèo vèo, tiền Ông Cụ như giấy lau mồm, đéo thấm vào đâu. Địt mẹ 1 cây quất năm ngoái giờ này tầm 500k, thì năm nay nó hét 1500k, quả nhỏ, ít hoa, lá chẳng xanh mướt mát tí nào. Chán!

Đéo chơi quất to nữa, chờ vài hôm hông xuống giá Anh chơi quất mini để luôn bàn khách cho gọn, tầm 150k thui, he he

Chúc mấy Cô ngoại tình vui, khỏe, kín đáo và cực khoái nhiều lần nhế.

Anh đi nủ đây! Chúc Nủ non !



Mit (380)

anh mời Mít Mỹ nhân đọc bản tiếng Mẽo và các Lừa đọc bản tiếng Lừa hồi ký của Hillary Clinton nó như nầu! Xem cách hành xử như nầu là bần nông hạ tiện!@ Lả

Mít thật.  Lả nên gúc "Vincent Foster".   Với bọn Tây Phương, open marriage là chiện không hiếm khi hai vợ chồng không còn tìm thấy hứng thú trong đời sống tình dục với nhau, dưng họ cũng không thể hay muốn bỏ nhau vì một lý do nầu đó.  Trường hợp Hillary là sự trade-off giữa tham vọng chính trị và faithfulness. 

Open marriage là gì?  Đó là sự hai người trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng, dưng họ có hai cuộc sống riêng quietly, và không có sự ghen tuông, cũng dư thói thường đạo đức rởm trong đó.  Cái này là giữa hai vợ chồng với nhau, và xã hội không cần phải dí mũi vầu. 

Open marriage bên Lừa ta gọi nó là "ông ăn chả, bà ăn nem", và được các ông Lừa lên án kịch liệt....hehehe



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-01-27 23:57

Chínhxác đấy em. Ngoài các ông Lừa chưởi chiện Chả vs Nem, còn có các bà Lừa nữa cũng to mồm chưởi too.

Các bà nầy hoặc không hề trảingiệm  tìnhhuống đó (thường là các em tintin chưa chồng hehe, có bốmẹ chả/nem.. hoặc các em đang yêuđương sayđắm zưng chưa cưới, cămthù chả/nem), hoặc mở jọng đạođứcjả lấy sốmá. Tóm lại là Gồng Mình Đạo Đức.



tieuthithi (381)

Các lão đừng lo bò trắng răng  Khi Gái ngoại tình mà vẫn giữ được gia đình êm ấm thì cần phải có ...bản lĩnh đàn bà lắm đấy chứ đừng tưởng dễ . Không phải ai cũng làm được đâu , như con bạn em í
 Lúc đó gái cần có người bạn trai để  tạo sự cân bằng  , có người để  tâm sự , để nhớ nhung , để được  chiều  chuộng , cần một bờ  vai để  tựa he he ...túm  lại là cần yêu  ai đó để quên  đi tình  yêu với  chồng , cái thứ vẫn làm gái đau  khổ ngày đêm í . Khi đã hết yêu chồng rùi thì nó đi đâu làm gì mặc mẹ nó , quan tâm làm đéo . Thế  là nhẹ nhàng  cho cả đôi bên, chằng  còn giày vò hờn ghen cãi cọ he he ... lúc  đó giai được tự lại  còn khoái là  đằng khác í chứ




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-27 23:58

Đúng luôn


LUUMANH (382)

Zì chẳng thèm chưởi Lả Lét mới bọn Manh Mặt \./ Trâu mới Lài Mồm Bẹn nữa, vì các cô thấy đấy, ai được gái ủnghộ ai không nó đã rõ rành rành. @An Hoàng Mặt Lồn

Định kiêng chửi dưng địn nhịn được. Địt cái lồn con đĩ mẹ thằng An Hoàng Mặt Lồn  xui người khác sử dụng công cụ thì phải tính đến hậu quả để cân nhắc mà sử dụng  con đĩ mẹ mày ạ. Đọc lại còng chưa, Bố mày đưa ra các hậu quả cho mày lường mà mày cãi cùn thì mày quả là thằng con lợn, rồi mày lại bôbô réo bố mày là sâu là sâu . Địt lồn già con mẹ thằng An Hoàng Mặt Lồn cho mẹ nó được trả thù.



Enterprise (383)

Hehe, hóa-ra mụ Dì có vện. Nghe tin này cô Rốt bỏ quán chắc luôn. Ôi, Hotboy nay còn đâu, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-28 00:05

Chả zững một vện, mà còn nhiều vện hehe.


An Hoang Trung Tuong (384)

@Em Thi Còi

Cần jì gái fải có nhiều bảnlĩnh đâu? Trong vụ chả/nem đó thì cần nhất là gái fải zứtkhoát, sòngfẳng, và không được sĩziện hão.

Các gái fải tuyênbố thẳng mới bọn chó, rầng lyzị là chia đôi tàisản everything. Anh thích chơi thì tôi chơi luôn.

Còn nếu ngán lyzị thì vui lòng đừng xía vô chiện của tôi hehe.

Thế thôi.


Mit (385)

Các em Vàng Son Bựa, các em nge Zì hay nge Lả Lét và Lài Thối Mồm?

Hãy nói thực lòng xem nầu. Đừng có Gồng Mình Đạo Đức đấy nhế.@ Zì

Nếu Mít chồng cắm sừng Mít thì tển chỉ có đi poopoo thôi...hehehe  Ngược lại, Mít sẽ không bâu giờ cắm sừng tển trước, vì Mít là Vàng Son cơ mà...hehehe  Mít chồng rất thông minh, tển biết điều đó rất rõ.  Do đó, cũng giống dư trong chiến tranh lạnh, khi the stake là Zero Sum Game, a threat of retaliation, mutual destruction....works wonder!


An Hoang Trung Tuong (386)

Thôi Zì đi ngủ đây địt mẹ các cô. Hãy nhớ nhời Zì zậy hôm nay, nhất là các Vàng Son.

Đừng có bâujờ hạ mình vì bọn cục cứt không xứng đáng.


Cocacola (387)

Open marriage là gì?  Đó là sự hai người trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng, dưng họ có hai cuộc sống riêng quietly, và không có sự ghen tuông, cũng dư thói thường đạo đức rởm trong đó.  Cái này là giữa hai vợ chồng với nhau, và xã hội không cần phải dí mũi vầu@ Mít Mỹ nhân
Mít đừng có cố bào chữa. Open marriage là thỏa thuận thẳng thắn ngay từ đầu, cùng với hợp đồng hôn nhân hay các cái.
Nghĩa là trước khi có sự ràng buộc thì phải nói cho người ta biết, xem người ta có chịu hay không.
Đằng này giữa chừng nghe lời thằng Bựa mở ra đi cặp bồ lung tung rồi bảo chuyển sang open, pen cái đầu đấy chứ pen.
Thỏa thuận contract ngay từ đầu là full-time, nếu không thích nữa thì thanh lý hợp đồng (ly dị) rồi chuyển sang full-time với người khác hay lại part-time với nhau thì tùy.
Lý ở đâu mà một bên vi phạm rồi bên kia kiếm cách vi phạm theo để "tiếp tục duy trì hợp đồng"?!!


Mit (388)

Mít đừng có cố bào chữa. Open marriage là thỏa thuận thẳng thắn ngay từ đầu, cùng với hợp đồng hôn nhân hay các cái.@ Lả

Lả vưỡn ngoan cố nhờ...hehehe  Open marriage nó có thể được arrange bất cứ lúc nầu, miễn là cả vợ cùng chồng cùng cảm thấy nó cần thiết ở thời điểm nầu đó trong cuộc sống của họ. 



LonelyRose (389)

Hehe, hóa-ra mụ Dì có vện. Nghe tin này cô Rốt bỏ quán chắc luôn. Ôi, Hotboy nay còn đâu, hehe. @ Roai

 

kakaka anh tôi ngộ nhận tội nghiệp quá đi... em sắp chưởi được rồi... mịa anh. Ai bẩu anh em anti vện hởhởhở? Em đọc tham luận của anh trước giờ thấy cũng có đầu có cuối. Mờ sâu nói câu này không có dữ kiện, cũng chẳng có lý luận gì sất.

 


Mit (390)

Thỏa thuận contract ngay từ đầu là full-time, nếu không thích nữa thì thanh lý hợp đồng (ly dị) rồi chuyển sang full-time với người khác hay lại part-time với nhau thì tùy.@ Lả
Lả cứ quên đây là scenario Người Đau Khổ không muốn ly dị cơ mà!!!  Nếu Người Đau Khổ có can đảm đứng lên bẩu Chó Dái, see ya, thì còn nói làm gì?   Câu chiện đã được giải quyết rất nhẹ nhàng dư 50% dân số Mẽo.  (Nửa dân số Mẽo trưởng thành đã từng qua một lần divorce.  Mít thì chưa từng....hehehe)


Núi Tản Viên (391)

the stake là Zero Sum Game, a threat of retaliation, mutual destruction....works wonder!@ Mit

Địt mẹ các cô đơn giản vậy mà vẫn cố tình đéo hiểu à.


Enterprise (392)

@Cô Rốt:
Chẳng phải vện là vợ à? Hôm-nọ anh bảo Dì lấy vợ thấy cô bảo đừng, nên giữ hình-tượng hotboy gì mà? Nhẽ anh nhớ nhầm người khác? Nhẽ là cô Thích Tướng. Thế thì, hehe sodi cô nhế. Lẩm-cẩm quá, lẩm-cẩm quá.



LonelyRose (393)

Em kể chi bộ nghe vài kinh nghiệm đối phó với Zai của em nhé,

 

- Quan hệ em và Zai gặp khủng hoảng sau 2-3 năm gắn bó (em chỉ gọi Zai, không nói rõ là bạn trai hay chồng, vì có quan trọng gì đâu? em cũng không đề cập có cưới hay không, vì em cũng chẳng quan trọng cưới xin). Tình cảm nhạt dần và nguy cơ đổ vỡ. Em, phản ứng như đa phần gái Lừa, đau khổ, dằn vặt, tìm mọi cách trói chân hắn. Dưng vô hiệu. Đến 1 lúc em mệt mỏi quá nên quyết định giành cho nhau 1 khoảng lặng. Em tập trung vào công việc, không lơ hẳn, nhưng không quan tâm nhiều nữa. Thế rồi bỗng hắn quay lại quan tâm đến em trước, và mối quan hệ tốt dần lên, thậm chí dễ chịu hơn xưa, vì cả hai biết rằng mình cần nhau và biết cách thỏa hiệp.

 

- Cũng thời thởi, Zai em dù có em rùi vẫn giao lưu nhẹ nhàng với nhiều chị em khác, bản năng mà hehe... Em cú lắm, cũng day dứt dằn vặt vô cùng khổ sở. Rồi em cũng nghĩ được một chiêu: áp dụng chiến thuật "tấn công để phòng thủ": chăm sóc sắc đẹp và chú ý ăn mặc, thỉnh thoảng như vô tình nhắc đến 1 anh chàng đồng nghiệp nào đó, tụ tập bạn bè mà không cần Zai, thỉnh thoảng cho Zai đi cùng 1 nhóm đồng nghiệp của em để Zai thấy em cũng được chú ý... Kết quả là: Zai tự điều chỉnh các mối quan hệ nhạy cảm, và ... ghen... Ui, được Zai ghen cũng là một trải nghiệm thú vị...



LonelyRose (394)

Còn chuyện ngoại tình, em nghĩ chả cứ gì vợ chồng mới có chuyện ngoại tình. Đang yêu một người mà vẫn lén lút quan hệ với 1 người khác cũng có thể gọi là ngoại tình. Em nói là "lén lút" nhé, vì nếu công khai mà tất cả những người trong cuộc đều chấp nhận thì không phải là ngoại tình.

 

 Và với em, đám cưới hay giấy ĐKKH chẳng có ý nghĩa gì, gọi nhau là gì cũng chẳng quan trọng. Gặp được người tri kỷ chia sẻ cuộc sống là may mắn lắm rồi. Cho nên với em mối quan hệ Zai-Gái nó nhẹ nhàng lắm…



Cocacola (395)

Anh có nhời cuối cho các cô về vụ nầy. Thằng Bựa đã ngụy biện khi bảo các em là khi có bi kịch thế thì ra ngoài cặp bồ, tìm bờ vai vững chãi để quên đi sóng gió blah bla...
Mịa, nói nửa sự thực thế thì khác điếu giề lúc các em than hết tiền, nó bẩu các em rút ví 10K Cụ mua vé số đi là sẽ có ngay tỉ rưỡi Cụ ấy mà, dễ ợt.
Không trúng hả, mua tiếp tờ nữa tờ nữa v.v... tới khi các em hết xiền thì .... hắn kệ mẹ các em, chuyện đó bản lĩnh các em giải quyết đi chứ!
Hắn xúi các em đi cặp bồ, bồ các em sẽ là ai? Tin-tin hay đồng trang lứa đã có vợ, hay .... hắn?
Thường lúc con người ta đau khổ, nhận định không sáng suốt, rất dễ rơi vào vòng tay ... chồng con bạn hay đồng nghiệp, hay sếp ....! Chắc gì các em được bình yên để tránh được sóng gió hay sóng gió chồng sóng gió!
Thế là chuỗi nạn nhân - thủ phạm - nạn nhân cứ lan mãi. Các em cặp bồ, không thấy bình yên thằng này, lại đi tìm thằng khác. 
Vô tình các em làm mồi ngon đổi món cho những thằng đàn ông biến thái như chồng em lúc đầu!
Và thế là các em làm chất xúc tác và nhiên liệu cho tình trạng ngoại tình dưới chiêu bài dụ dỗ ban đầu nghe rất hấp dẫn "ngoại tình để chống ngoại tình"!
Thay vì thế, các em bình tâm suy nghĩ lại về mối quan hệ, mạnh dạn thanh lý môn hộ như 50% dân Mỹ làm (lời Mít Mỹ nhân), nếu được.
Đấy là cách đàng hoàng hợp pháp nhất để sống cho ra con người sau một sóng gió cuộc đời!


Y_Cà_Pháo (396)

Địt mẹ, bới chuyện chim bướm ra thì thấy đủ thứ vớn đề chi bộ nhờ. Nhưng bên ngoài thì thằng đéo nào cũng tỏ ra ngon lành lắm.

Buồn cười là ở đây có rất nhiều thằng quan tâm đến việc thằng ấy có lấy vợ không, con ấy có lấy chồng không? Haha. Buồn cười vãi mả. Bây giờ là năm bao nhiêu rồi mà vẫn còn những củ sọ tăm tối đến vậy sâu ?

Bố mày có một mong ước tột bậc là đéo phải lấy vợ, đủ tiền và sức khoẻ để mỗi tối ngủ với một em phò hoặc vợ thằng khác càng tốt. Chỉ đơn giản thế thôi.


Lừa thì làm đéo có tình yêu mà chúng mày cãi nhau nhiều. Lúc trẻ thì do sự hấp dẫn của xác thịt thuần tuý thì quấn lấy nhau. Ở được với nhau vài năm, có con thì trở thành tổ hợp của một con bò cái và một con trâu cầy. Lúc này thì tất cả vì con em chúng ta đấy vì giữa chúng ta còn đéo gì nữa đâu.

"Tình vừa ngủ quên dưới bóng tối tăm..."


Cha mẹ chúng ta sống với nhau vì cuộc sống thời hậu chiến khó khăn quá,  bốn tay sẽ khéo xoay sở hơn hai tay chứ hạnh phúc cái lồn gì cái thế hệ ấy.
Đéo có sự lựa chọn gì thành ra thành gương mẫu với hy sinh,với cả chung thuỷ.. ha ha.


 Bây giờ một số kẻ không phải lo miếng ăn nhưng vẫn chưa kịp trang bị tri thức với cuộc sống tự do hơn.
Nên chúng nó đành lấy chuyện địt nhau ra để trói buộc nhau. Ha ha


Y_Cà_Pháo (397)

Tất cả vấn đề của tình yêu, hôn nhân của Lừa đều xuất phát từ việc lấy vấn đề địt nhau ra làm thước đo.

Nhiều cặp có hạnh phúc đéo đâu, nhưng đéo địt bậy thì vẫn sống cùng.

Nhiều cặp hạnh phúc như điên nhưng chẳng may địt bậy duy nhất một phát là hỏng hết.

Chẳng lẽ địt nhau lại quan trọng với Lừa thế sao? Bản thân Lừa vốn chim bé, bướm khô, sức khoẻ kém. Sao địt quan trọng vậy ta? Sao lại là "kim đâm vào thịt thì đau, thịt đâm vào thịt thì nhớ nhau cả đời "

Chân hạnh phúc là gì đây? Mời chi bộ thảo luận, Cỏ lả bú lồn cho anh xin ý kiến một cái? he he

(Đit mẹ chúng mày đọc cho kỹ, ý phía trên không phải coi thường sự địt nhau, nhưng tại sao địt nhau lại đem ra làm chuẩn mực của Lừa? )


Y_Cà_Pháo (398)

Mít làm ơn liên hệ với mình, mình sẽ hướng dẫn cho Mít một số thao tác cơ bản như: đào hố, đổ móng và cuối cùng là cắm một cái cột điện cao thế lên trán của "trồng" Mít.
Với độ cao của cái cột điện ấy, đảm bảo treo một cái quần lót lên chỉ sau 5 phút là gió thổi khô.




LonelyRose (399)

@Roai

kekeke... chi bộ có nhiều cách phân loại Gái khác nhau nhở. Hôm trước ai phân loại Vợ/Vện/Phò í nhở.

 

Dưng em vẫn muốn biết nếu Zì có vợ, thì lý do đâu anh nói em bỏ quán? Nếu em can Zì lấy vợ không được là em bỏ quán à?

 

Em không phải là Thích tướng đâu. Lúc nầu anh thấy ních mới là Thích TT lắm lắm thì đó là em hehehe



Cocacola (400)

Lý do mà tại sâu những thằng biến thái như Bựa lại khoái các em ngoại tình thật sự, tỉn thật sự chứ không "chay" và dứt khoát phản đối các em ly dị.
Lý do một phần như hắn nói :
An Hoang Trung Tuong 22:34 27-01-2011Địt lồn mẹ Manh. Ngoạitình thì có mấy khi đẻ con địt mẹ con mặt lồn.
Hehe, nghĩa là khỏi lo bị gái nó dùng con làm dây ràng buộc hắn như khi quan hệ với gái không chồng: "Em có chồng mà, em có bầu sao đổ cho anh, sao bắt anh nuôi con".
Các em đã ly dị rồi thì giống như gái không chồng!
Thứ hai là khi chán, hắn sẽ ca bài ca đạo đức giả : em hãy trở về bên chồng em, hắn hối cải rồi đấy! Còn anh thì cứ mặc kệ, lâu lâu ta gặp nhau!
Nghĩa là khi chạy, chồng em sẽ là tấm khiên che cho hắn khi các em bám theo hắn, đòi trách nhiệm với hắn!
Tỉn gái tự do không lo trách nhiệm là ước muốn ngàn đời của zai !
PREVIOUS POST