The General's super lunch :P1



The General's super lunch

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2011-01-25 05:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bữa trưa Trung Tướng

Bữa sáng của Trung Tướng đơngiản. Chỉ một vại trà nóng hoặc vại sữa tươi kèm một lát bánh mì phết xíu bơ hoặc mẩu phômai Ông Bò Cười hoặc thìa mứt. Trịgiá 5,000 tới 10,000 Ông Cụ, bằng 1 hoặc 2 nắm xôi vỉa hè.

Bữa trưa của Trung Tướng là bữa ăn chính trong ngày. Nó đây:

Các cô thấy, nó gồm:

(i) Một khúc xúcxích kiểu Đức không hànthe. Khúc trên hình nặng quãng 120 gam, hơi quá chuẩn. Trung Tướng phải xén bớt 20 gam cho Ông Cún. Một tuần Trung Tướng thay xúcxích thành cá sống (prefer cá hồi philê, quãng 80 gam) một hai lần.

Trung Tướng cũng thithoảng xài một miếng sườn lợn ướp húnglìu hoặc một quả cánh gà tẩm hồtiêu bỏ lò thay khúc xúcxích nếu sẵn thờigian.

Philê cá, sườn lợn, hoặc cánh gà, đều được các em phò chuẩnbị và nhét ở tủlạnh vănphòng tùy sởthích từng ẻm. Xúcxích thì tự Trung Tướng mua theo khẩuvị.

(ii) Một tô mì tôm ăn liền rẻ tiền. Trung Tướng không ưa mì Hàn, vì nấu rất mất thờigian, và đéo ngon hehe, và đắt nữa hehe. Mì tôm ngán thì thay thành chén cơm trắng gọi dưới cafeteria, nhưng không thườngxuyên. Trung Tướng yêu mì tôm hehe.

(iii) Một đĩa dưa ghém nhỏ, hoặc 2-3 trái dưa chuột baotử muối. Món nầy tạo sự trơn miệng và không thể thiếu. Axít của dưa muối có tácdụng đốt hết mỡ dư trong máumủ các cô đấy.

(iv) Vài tráicây khô hoặc tươi. Trên hình là năm trái mận khô và năm trái càchua mini tươi. Thithoảng Trung Tướng đổi đống đó thành một trái táo Mèo bebé, hoặc một trái xoài xanh Thái.

(v) Ly nước chấm pha bùtạt. Giavị của Trung Tướng luôn gồm bùtạt. Mắm hay xìdầu đều phải trộn bùtạt. Trên hình, Trung Tướng đã bầy mắm, nhưng Trung Tướng không khuyên các cô húp mắm vầu bữa trưa, vì nó khắm lắm.

(vi) Lọ bia Bud. Bia bigiờ chẳng là đồ bú khoáikhẩu của Trung Tướng nữa. Trung Tướng thích một vại trà chanh hơn, hoặc vại sữa tươi, như bữa sáng.

Vấnđề dinhdưỡng

Số thức ăn bữa trưa Trung Tướng nêu trên sảnsinh 1,100 tới 1,200 calo, đủ tuyệtđối cho một thằng liềnông cao 160-175cm nặng 55-70kg tuổi 30-50 mần việc xác nửa ngày.

Những hôm chơi thểthao liền 4-5 tiếng, Trung Tướng chỉ bú thêm nước khoáng, bổxung trái trấng luộc, phong bánh quy.

Hôm nầu tuyền ngồi một chỗ, Trung Tướng phải chia đôi khúc xúcxích.

Hôm nầu ăn chay, Trung Tướng thay khúc xúcxích thành bìa đậu hũ.

Nếu Trung Tướng tăng khẩuphần chỉ títẹo thôi, bụng Trung Tướng sẽ phồng thêm một nấc dây lưng chỉ sau một ngày.

Và tự thuở sinhviên, bụng Trung Tướng vẫn xinhxinh thuônthuôn thế này này:

Vấnđề vệsinh

Khỏi cần quảngcáo, các cô cũng thấy bữa của Trung Tướng vệsinh tốiđa, cả về độ antoàn thựcphẩm cánhân, lẫn ảnhhưởng môitrường cộngđồng.

Trung Tướng hầunhư không baogiờ đổ sọt rác thức ăn thừa, vì hehe làm đéo có gì thừa?

Bữa của Trung Tướng cũng hầunhư không bốc mùi, vì hehe làm đéo có gì mùi?

Vấnđề tàichính

Bữa trưa Trung Tướng chỉ tươngđương một suất cơm hộp bìnhdân.

(1) Xúcxích: 5,000-6,000 Ông Cụ.

(2) Mì tôm: 2,500-3,000 Ông Cụ.

(3) Dưa ghém: 500-1,000 Ông Cụ.

(4) Giavị: Cực ít xiền hehe.

(5) Tráicây: 3,000 Ông Cụ. Thithoảng 10,000.

(6) Đồ bú: 3,000 Ông Cụ. Thithoảng 20,000.

Cộng 15,000 Ông Cụ. Thithoảng 50,000 (nếu đớp hảisản thay xúcxích), hoặc 35,000 (nếu bú bia thay trà), hoặc 25,000 (nếu đớp tráicây xịn).

Bìnhquân 25,000 Ông Cụ.

Trung Tướng tiếtkiệm vãi đùn hehe.

Vấnđề thờigian

Trung Tướng chỉ tốn 10-12 phút cho tổngthể bữa trưa, kể cả nấunướng & dọndẹp, và không cần nhờ một ông maid hay một em phò hay một con vện nào giúp hehe.

Vấnđề khác

Mời các cô thamluận mời mời.

(@2011)

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Đơngiản: (Đơn giản).
- Phômai: (Phô-mai).
- Trịgiá: (Trị giá).
- Xúcxích: (Xúc-xích).
- Hànthe: (Hàn the).
- Philê: (Phi-lê).
- Thithoảng: (Thi thoảng).
- Húnglìu: (Húng lìu).
- Hồtiêu: (Hồ tiêu).
- Thờigian: (Thời gian).
- Chuẩnbị: (Chuẩn bị).
- Tủlạnh: (Tủ lạnh).
- Vănphòng: (Văn phòng).
- Sởthích: (Sở thích).
- Khẩuvị: (Khẩu vị).
- Thườngxuyên: (Thường xuyên).
- Baotử: (Bao tử).
- Axít: (A-xít).
- Tácdụng: (Tác dụng).
- Máumủ: (Máu mủ).
- Tráicây: (Trái cây).
- Càchua: (Cà chua).
- Mini: (Mi-ni).
- Thithoảng: (Thi thoảng).
- Bebé: (Be bé).
- Bùtạt: (Bù-tạt).
- Giavị: (Gia vị).
- Xìdầu: (Xì-dầu).
- Bigiờ: (Bi giờ).
- Khoáikhẩu: (Khoái khẩu).
- Vấnđề: (Vấn đề).
- Dinhdưỡng: (Dinh dưỡng).
- Sảnsinh: (Sản sinh).
- Calo: (Ca-lo).
- Tuyệtđối: (Tuyệt đối).
- Liềnông: (Liền ông, Đàn ông).
- Thểthao: (Thể thao).
- Bổxung: (Bổ xung).
- Khẩuphần: (Khẩu phần).
- Títẹo: (Tí tẹo).
- Sinhviên: (Sinh viên).
- Xinhxinh: (Xinh xinh).
- Thuônthuôn: (Thuôn thuôn).
- Vệsinh: (Vệ sinh).
- Quảngcáo: (Quảng cáo).
- Tốiđa: (Tối đa).
- Antoàn: (An toàn).
- Thựcphẩm: (Thực phẩm).
- Cánhân: (Cá nhân).
- Ảnhhưởng: (Ảnh hưởng).
- Môitrường: (Môi trường).
- Cộngđồng: (Cộng đồng).
- Hầunhư: (Hầu như).
- Baogiờ: (Bao giờ).
- Tàichính: (Tài chính).
- Tươngđương: (Tương đương).
- Bìnhdân: (Bình dân).
- Hảisản: (Hải sản).
- Bìnhquân: (Bình quân).
- Tiếtkiệm: (Tiết kiệm).
- Thờigian: (Thời gian).
- Tổngthể: (Tổng thể).
- Nấunướng: (Nấu nướng).
- Dọndẹp: (Dọn dẹp).
- Thamluận: (Tham luận).

***





701 Comments (Page 1/4)

Do L (1)

Hơ hơ...

Em y chang.

Mà cái khay sơn mài TT xài là hàng nhà em đới...Lại mất con mẹ nó mẫu nữa dồi.

Mỳ tôm hạn chế ăn tối đa thay bằng miến Phú Vương chẳng hạn.
Không thì DÌ phải tập lỗ đít tối đa mới dễ ỉa.

Mua 1 cái lò nướng nho nhỏ 1000W cỡ 2 hay 300k (khuyến mãi) vừa nướng sốt sich vừa có thể bỏ lò hải sản với tí phomai. Chứ ai ăn SS nửa sống nửa chín thế kia.
Thêm lọ tương hạt cải chấm SS mới đúng kiểu. Có thể dùng với Bíp nữa. TT chéo ngoe đéo chịu đc, chấm SS với mắm với nước tương... để già hói khác cho ý kiến nhé.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-01-25 15:49

Cô Đo Lìn mần đồ mỹngệ à? Hãng jì thế để Zì còn mua nầu. Cái khay kia mua lâu rùi nên cũng đéo nhớ nó của hãng nầu.

Zì tập Zâm Công gần 30 niên rùi, làm đéo jì có chiện táobón vì mấy thứ mì tôm hay miến?

Xúcxích có thể ăn cả sống cả chín, chứ có fải bắtbuộc ăn nướng đéo đâu. Zì thích chén ngay hơn là nướng cô ạ.

Còn bùtạt chính là tương-hạt-cải đó cô. Cô chắc ở Nam nên đéo biết đó là tiếng Fáp của bọn Bắc Lừa hehe. Cô không thấy cái tuýp mầu xanh để cạnh đĩa zưa đó à?



Bựa Ninh Bình (2)

Lunch đéo jì bétẹo zư cho bàđẻ ăn vậy?  Hôm nầu qua SanFrancisco để bõ mời cô Trung 1 bát phở xãdao nhế.

http://www.phogardensf.com/page.php?Page=team




An Hoang Trung Tuong said to Bựa Ninh Bình 2011-01-25 15:51

Thế nên bển thằng đéo nầu cũng có quả bụng chạy trước mặt 2 bước, còn má thì xệ mẹ xuống vai.


cuchuoiSG (3)

Bữa trưa đơn giản, tiện, tiết kiệm của An Hoàng thúi chỉ phù hợp trong điều kiện bận rộn tại văn phòng nhưng buổi trưa bia bú , chiều vẫn còn làm việc là đéo tốt, Chuối rất ghét bia bọt vào bữa trưa dù chỉ một vại. Còn những ngày nghỉ cuối tuần, sao An Hoàng thúi không thay đổi món để bữa ăn tươi hơn, để thưởng thức thú vui cuộc sống. Chẳng thế mà các cụ đúc kết trong Tứ khoái thì ăn vẫn chiếm hàng đầu bảng và  ẩm thực đã được nâng tầm thành nghệ thuật. Ăn uống cũng cần linh hoạt chứ cứng nhắc thì chán bỏ mịa. Và ăn chay toàn đớp đậu phụ thì cổ xúy cho việc ăn chay dễ làm cho bọn chưa từng ăn bỏn sợ. Thay đổi đi An hoàng thối ạ.



An Hoang Trung Tuong said to cuchuoiSG 2011-01-25 15:53

Zì hưởng thú vui cuộcsống bằng vện nôngzân hoặc fò chínhuỷ cô ạ. Zì đéo có nhucầu tìm thú vui trong bữa ăn. Cứ thấy ngon miệng là Zì chơi cả tháng được đéo cần thayđủi.

Ăn chay thì đớp đậufụ là đúng mẹ rùi còn jì. Sợ thì đừng chay thế thôi.

À
đậufụ chay của Zì để sống nhế, chỉ trần qualoa trong nước sôi thôi.



Ngỏng (4)

Zì thúi ăn thế mà người đô zậy à? Có thiệt hông đới. Anh ăn nhiều hơn thế nhưng ốm hơn mầy Zì. Hay tại anh ăn không đúng, không đủ chất. Anh chỉ khoái ăn cá thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Ngỏng 2011-01-25 15:58

Ăn vừa đủ, luyện Zâm Công (để rèn nộitạng) & Minh Công (để luyện thểlực và cơbắp), và khi ngoài 36 tuổi thì jảm zần lượng thức ăn cho mỗi bữa. Zì bijờ mỗi tuần có đến vài hôm nhịn ăn sáng (Thứ sáu Friday chắcchắn đéo ăn sáng hehe).

Còn ăn nhiều mà ốm (gầy) thì nhẽ cô tiêuhóa không tốt. Thế thì không luyện Zâm Công đi còn hỏi cái đéo jì?



Chẹo !! (5)

Hơ.. hốc lắm mỳ tôm vầu thì cứ gọi là đi cắt trĩ liên khúc chiều mưa Zì iêu nhế...



An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-25 16:00

Em quên chưa đọc Thập Zâm Công à? Zì chén mì tôm triềnmiên hehe mà chả có trĩ nầu sất.

Em nên nhớ bọn Hàn cũng tuyền chén mì tôm vầu bữa trưa đấy nhế.



An Hoàng Thiếu Tướng (6)

Bữa trưa thế này thì ưu tiên hàng đầu là tiết kiệm thời gian, công sức và không để thừa. Vậy theo miêu tả ta phân tích như sau:

1) Xúc xích tiện, khả năng trữ lâu ổn, mùi vị thì tùy khẩu vị. Quan trọng nhất là tiện.

2) Mì tôm tiện, khả năng lưu trữ lâu ổn too. Tuy nhiên chén thường xuyên dễ gây nóng người và chả bổ béo đéo gì, mùi vị thì lại tùy người. Quan trọng nhất là tiện và dễ chuẩn bị. Nếu có thêm chút thời gian nên thay bằng nhúm cơm trắng, như thế tinh hoa hơn địt mẹ.

3) Chỗ trái cây tươi + khô ổn cho sức khỏe và đủ độ tinh tế. Dưa muối + đồ chua too!

4) Pha mù tạt mới mắm đúng là quá tởm. Dưng đây lại thuộc phạm trù khẩu vị/sở thích cá nhân mẹ nó rùi hehe miễn bàn.

Riêng Thím không bao giờ đụng đến nước mắm vì quá mặn và quá khắm hehe mà chỉ dùng muối tinh và xì dầu.

Kết luận:

Đây là bữa ăn của một già hói sure. Thanh niên thì cứ việc chén đẫy thịt nạc và hoa quả rau xanh, chỉ cần hạn chế tối đa tinh bột và mỡ.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-25 16:03

Còn trên đây chắcchắn là cồng của một con bụng fệ quá sớm hehe, và hay bị chóng mặt khi chậm bữa. Địt mẹ rùi cô sẽ thấy sự tệhại của thói quen chén thịt khi cô sang tuổi 30.

Mỡ thì đươngnhiên nên hạnchế, còn tinhbột thì cứ ăn vừa đủ. Như Zì là một chén cơm hoặc một gói mì một bữa đó.



An Hoàng Thiếu Tướng (7)

Nếu dư dả đôi chút về tài chính và thời gian chuẩn bị, thì thanh niên nên chén tích cực các thể loại cá, tôm, mực thay cho Ông Thịt, như thế càng tốt cho cơ thể tợn.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-25 16:05

Đồngý, zưng với bữa trưa thì việc chén cá tôm mực là một khókhăn không nhỏ.


An Hoàng Thiếu Tướng (8)

Zì nặng không hơn 65 ki-lô-gờ-ram sure hehe và cao hehe không quá 1m68 - 1m7



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-25 16:05

Cái nầy Zì nói rùi chứ có đéo jì mà fải fátminh hử con kia?


An Hoàng Thiếu Tướng (9)

À Thím quên mất chai bia Bud. Thanh niên thì bú mỗi bữa một chai/lon vô tư. Còn già hói thì nên thay bằng nước khoáng có gas, rất là tinh tế nhẹ nhàng cho hệ tuần hoàn hehe

Thím mê Bud lắm hehe



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-25 16:06

Bijờ Zì chỉ bú bia 1 tuần 2 bữa thôi.


Đéo Bựa (10)

He he địt mẹ nhìn quả ảnh khoe hàng của Dì mà bùn cười vãi dắm, nhìn cứ như đang phải thót bụng lại ấy nhỉ.

Giở lại với vấn đề dinh dưỡng, các Bựa chắc khỏi lo Dì ăn mỳ tôm nhiều mà trỹ, anh nghĩ chiên gia Dâm công như Dì chắc ko phải vấn đề gì. Vướn đề dinh dưỡng với các Bựa thì làm đéo có người nầu giống người nầu, tùy thể trạng và mức hấp thụ trao đổi chất của từng người mà đưa ra mức độ ăn uống cho phù hợp.

Vướn đề ăn uống của anh thì lại phụ thuộc vầu Vện, nấu gì ăn nấy. Được cái anh cũng tốt bụng nên đéo kén món gì. Mỗi bữa 2 bát cơm lưng nhưng bụng vưỡn to là thế đéo hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-01-25 16:10

Thót thót cái đầu buồi Zì ý. Đéo jì fải làm hàng thô thế hử con kia.

Đang nói bữa trưa thì vện vện cái đầu buồi ý. Vện nầu nấu được cho cô bữa trưa?

Còn cô ăn ít mà bụng vưỡn to chứngtỏ một là cô ăn vưỡn chưa ít như cô nói (đớp vượt mẹ nhucầu cơthể nên bụng fải to ra), hai là cô đã jàhói (đã đến cái tuổi fải jảm bớt khẩufần hàng ngày so mới trước đó).



thichtrungtuong (11)

Ui ui, Zì show hàng kìa. Mà cái cần show nhất thì lại Zì hổng show là sâu? Zì thiếu tự tin hay giấu hàng hiếm ta?. Dù sao cũng có nhời ngưỡng mộ Zì ăn uống có vẻ lành mạnh, nhở.




An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-25 16:13

Cái em nói Zì đã bốt hình trong bài kỷniệm 2 năm Quán Bựa rùi mà.

Zì hông chỉ ăn uống lànhmạnh, mà làm cái jì cũng lànhmạnh.



Mit (12)

Xúc xích tiện, khả năng trữ lâu ổn@ Thím Thiếu
Nhiều preservatives mới trữ lâu được.  Mà nhiều preservatives thì hông tốt hông tốt. 

Mì tôm tiện@ Thím Thiếu

Bad stuffs.  Mì ăn liền luôn có hydrogenated oil (gúc nhé), chưa kể độ sodium rất cao + bột ngọt...Nó là một loại junk food vì không có một giá trị bổ dưỡng gì, và dùng lâu dài sẽ có hại cho sức khỏe.




 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-01-25 16:15

Mì ăn liền rẻ tiền của Lừa vậy mà tốt fết. Zì ăn triềnmiên chưa thấy bị ảnhhưởng jì em ạ. Nó cungcấp tinhbột cho Zì, thế là đủ, đâu cần chất zinhzưỡng jì khác hử em?



phot_phet (13)

Đị mẹ chi bộ phát cho mát bẹn, vào ăn Dái Tao đi: http://vn.360plus.yahoo.com/lyxuonglong/article?mid=2823


Mit (14)

@ Bõ
Cái chậu phở trông quá tởm!


Đéo Bựa (15)

Kèn Dì chắc bé hơn cái xúc xích trên dĩa nên hắn ngày nào cũng ăn xúc xích cho to hệ hệ.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-01-25 16:16

Kèn bé thì tập Zâm Công chứ con kia.


Phantomlancerlord (16)

Tặng các đồng chí No -sepinis



Phantomlancerlord (17)

http://www.youtube.com/watch?v=yGyRVymDBhw&feature=player_embedded#!

Gửi link luôn, ko thấy thằng yahoo nó nói gì cả...



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2011-01-25 16:18

Chả hiểu mẹ


Già Không Đều (18)

Trải nghiệm đang hay với em Cô Đầu Mai Hiu sao cúp điện đéo thông báo thế này hử Bà Dì?

Địt mẹ triệu chứng tuổi mãn tinh nó thía ah, ngẫu hứng lý qua cầu quá đi !

Àh, địt mẹ Em Mai Hiu sinh viên triển vọng trường Nghệ ở Phố Hai Bà chứ làm đéo gì có Trường Nghệ ở Trần Hưng Đạo nhỉ. Trần Hưng Đạo chỉ có Airbus 380 chạy xem máy vòng vòng or đứng chờ thui chứ.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-25 16:20

Thì vưỡn kể về Mai Hiu được nếu các cô muốn mà. Chỉ vì Zì thấy các cô bớt bìnhluận nên Zì thay bài mới thôi.

À thế trường Chất Ngệ nó ở Hai Bà à? Đâu nhở, nó đốiziện trường fổthông đéo jì thôi chứ? Lâu không qua nên cũng quên mẹ.



An Hoàng Thiếu Tướng (19)

Cô Tôm khi lấy code nhúng (embeded) từ Youtube nhớ tích vầu ô "use old embeded code" thì thằng Yahoo Lừa \./ Trâu nầy nó mới hiểu và hiện lên được.


An Hoàng Thiếu Tướng (20)

@Mít Vàng Son:

Hehe em cứ vả bôm bốp vầu mặt Zì Bựa thế ngon quá em ui!



Lagavulin (21)

đây có phải cái đéo gì minh họa cho câu "cuộc đời kách mệnh thật là sang" hông hả chi bộ zắm


An Hoang Trung Tuong said to Lagavulin 2011-01-25 16:22

Zì cổvõ cho việc đớp ít thôi cô.


Già Không Đều (22)

Nói chiện bữa trưa công sở.

Đâu phải chỗ làm nào cũng có căn tin nội bộ với Anh/Chị nuôi chu đáo, chăm sóc bữa trưa có thực đơn thay đổi cho ra hồn đâu. Toàn cơm hàng cháo chợ, thậm chí váy ngắn văn phòng ngồi bẹt ăn bún đậu mắm tôm khép chân mắc khổ, cái đĩa thức ăn thì rửa chung chậu nước, khăn chùi qua loa, soi kính hiển vi chắc không biết nhiễm khuẩn thế nào cho xiếc.

Nhiều chị em biết thu xếp, mần thức ăn ở nhà, đem theo trong cạp lồng rùi đến trưa hâm vi sóng ( chị em góp tiền mua 1 lò vi sóng) ăn cho ấm nóng, vệ sinh, rẻ, vừa măm măm vừa lướt Quán Dì ngay tại bàn làm việc luôn.

Nhiều người chọn cách xem bữa trưa là bữa phụ, ăn sáng no nê, song đến buổi trưa chỉ uống hộp sữa Vinamilk, ăn tí bánh ngọt hay hoa quả, rùi làm việc đến chiều về mới ăn bữa chính cùng gia đình. Nhưng kiểu này phải tập chứ nhiều người quen bữa trưa rùi thì ăn qua loa thì đến tầm 3h là hoa mắt chóng mặt tụt mẹ huyết áp kéo hổng lên.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-25 16:24

Bữa trưa cực quantrọng mới zân đi làm. Cô có trảingiệm jì thì kể đi cho chibộ thamkhảo.

Vướnđề ăn trưa của các em tintin váy ngắn đúng là nanjải. Vửa bửn vửa mất lịchsự, hỏng cả fongcách Vàng Son.



An Hoang Trung Tuong (23)

Trung Tướng kínhyêu của các cô đã zìa.

Mẹ đường Hànội tắc quá đéo đi đâu được. Đút buồi vầu đi nữa, để đến tối tính sau hehe.

Zì jảnhời cồng các cô ở fía zưới nhế sư bà các cô.



Lừa nhà quê (24)

Ăn uống kiểu nầy bọn tin tin như bọn em học sao được, kiểm soát năng lượng mới cả vệ sinh thực phẩm chỉ có gen-tờ-lờ-mần chơi được thôi,
Tuần đi công tác ba buổi mẹ, tuyền ăn thứ người khác thích, trưa ăn căng tin cơ quan, tối về ăn thứ vện nấu - cái đéo jì chả phải khen ngon, hẹ hẹ
Chắc chỉ zững người độc thân, chăn phò, nuôi chó... như TT mới mần được thôi, 





An Hoang Trung Tuong said to Lừa nhà quê 2011-01-25 16:26

Các cô cứ tập đi rùi làm được hết. Vướnđề là các cô có thích kiểu ăn đó hay không thôi. Tự các cô suyngĩ. Zì đã gợi ý rùi đó: zingzưỡng, vệsinh, tàichính, thờijan..



Già Không Đều (25)

Địt mẹ, nói đến bụng to ra phải chửi con mụ Dì mới cái Quán Bựa Chó Ghẻ này này! He he, nguyên nhân là khiến các Cô ngồi đọc hoặc còm nhiều quá.

Ăn không nhiều, uống bia không nhiều, thì nguyên nhân bụng bự do ngồi nhiều một chỗ chứ còn gì nữa.

Mấy Em Vàng Son mần việc office rờ bụng xem so với từ ngày mới đi làm thì ngày càng phì vòng 2 hông? Cái tội ngồi nhiều trước máy tính đấy



An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-25 16:27

Ơ thế địt mẹ các cô Zì zậy Zâm Công mới Minh Công cho các cô bằng thừa à?



An Hoàng Thiếu Tướng (26)

Thì vưỡn kể về Mai Hiu được nếu các cô muốn mà. Chỉ vì Zì thấy các cô bớt bìnhluận nên Zì thay bài mới thôi.(@Zì)

Nếu khả dĩ thì mời Zì bốt tham luận về yếu tố kim tiền trong quan hệ mới liền bà nhế. Cám ơn Zì!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-25 16:29

Hỏi Manh Mặt \./ mớicả Zái Gẻ ý. Một con jàhói một con tinhvi hehe.



Đéo thoát nổi lừa (27)

chán bà zì, tối ngày cứ khoe minh công mà đến giờ mới ị ra được có 2 công mà cái công hóa đá gì đó cũng không nói kĩ haiz
mà nước mắm ăn với mù tạt vị nó sao bà zì ???



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2011-01-25 16:30

Nó vưỡn là vị của nước mắm, zưng có chất cay rất là hứng của bùtạt.

Zâm Công các cô thuầnthục chưa mà đã đòi Minh Công?



Già Không Đều (28)

Địt mẹ Vòng Bụng mà càng to ra thì lò so càng ngắn lại. Đau lắm Dái Ghẻ ah, địt mẹ nhìn xuống bàn chân đéo thấy ngón chân mà thấy cái lỗ luốn lồi he he

Địt mẹ, từ mai đi lắc vòng hoặc học Bell y Dance cho mấu, nhể.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-25 16:31

Địt mẹ không jảm khẩufần cho hơi thiếu đói một chút và không luyện Công thì vĩnhviễn cô chỉ nhìn thấy rốn thay vì ngón chưn.



Riêng tư (29)

Bình luận riêng


thichtrungtuong (30)

" Cái em nói Zì đã bt hình trong bài knim 2 năm Quán Ba rùi mà.”

@ Trung T
ướng: Thì đã bu em là lính mi mà – còn lò dò tìm hiu Zì và quán còn xơi mi thông t.

-“....À đ
uf chay ca Zì đ sng nhế, ch trn qualoa trong nước sôi thôi.”

@ Trung T
ướng: Tò mò v Zì cc luôn á. Đc n này và đc gi nhi cng ca Zì – thy cách sng,cách ăn ung và quan nim v công cuc đp ca Zì có v không ging my Cô tm 30 đ xung. Nên em đoán mò – nh Zì tm 30-40 tui.Ch biết có đúng không,



An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-25 16:51

Hehe Zì trên 30 rùi em


Già Không Đều (31)

Em Thichtrungtuong đang si tình tối ngủ ôm gối mộng tưởng Bà Dì Kèn To, đang băn khoăn hỏi đường nào nhanh, ngắn lọt đến tim Bả, Anh đang định tư vấn như mấy Cụ là đường đến trái tim cứ đi qua cái bao tử trước, xem ra cách này đéo xi nhê với Con Mụ Bựa ăn uống đạm bạc nì rùi em ơi, nhẽ cách”quýnh bao tử” chỉ hợp với Anh Già Không Đều nì thui.

Bà Dì khoái Vàng Son có chất nghệ như MaiHiu hay lốp căng như Thuykiu là Bả ngất trên cành quất thui. Em thichtrungtuong thử rủ Bả đi đạp vịt Hồ Tây uống Lavie rùi văn nghệ văn gừng thể thao thể dục trên nước bồng bềnh thử xem Bả có choáng không?




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-25 16:52

Tưvấn được đấy Zì khen


An Hoang Trung Tuong (32)

Việc Zì cổsúy cho ănuống đạmbạc ngoài các lýzo Zì đã nói trong bài còn có nhiều vướnđề nữa mà Zì chờ các cô thamluận.

Thứ nhất, về vimô, là việc jảm ăn bảođảm được sứckhỏe về lâu zài. Cái nầy nói suông thì các cô cũng đéo tin, chỉ khi nầu về jà sau khi đã chịu nhiều đau khổ các cô mới hiểu ra thôi.

Thứ hai, về vĩmô, là việc jảm ăn góp fần thayđủi cơcấu kinhtế theo hướng Tinh Hoa.

Khi các cô ăn ít, thì tiền ăn các cô tiếtkiệm được sẽ chiển từ khuvực Nôngngiệp sang các khuvực khác (Zịchvụ, Côngngiệp..) của nền kinhtế. Vízụ thay vì ăn bú đớp hít các cô sẽ chở vện đi nge hòanhạc, đưa con đi bíchních, zẫn cả nhà đi zulịch, hoặc mua sắm thứ jì đó já trị.

Càng jảm tỷtrọng Nôngngiệp trong cơcấu kinhtế quốczân, Lừa càng có cơhội tiếpcận Tinh Hoa. Và các Bần Nông, therefore, sẽ ít đi.

Lừa jàhói thường nói "Miệng Ăn Núi Lở", tức là chifí ănuống của Lừa thường chiếm fần rất nhớn trong chitiêu jađình. Địt mẹ đó cũng là một đặctrưng của Bần Nông nhế các cô.

Với Zì hiện nay, xiền ăn chiếm không tới 10% tổng chitiêu cánhân hàng tháng (không kể xiền mua tàisản như nhà, xe, đồđạc có játrị sửzụng nhiều năm.. đâu nha các cô, chỉ tính chitiêu thườngxuyên thôi). Thậmchí nó đang có xuhướng rút còn 5-6%.

So mới số đông bạn Zì, thì xiền tiếtkiệm ăn của Zì đủ để một tháng chơi từ 8 trận golf (nếu không có thẻ) cho tới 16 trận (nếu có thẻ) hehe.


Bất MInh (33)

Zì tập Zâm Công gần 30 niên rùi
Nhẽ Cậu Dỉ đã ngoài 60? hehe, thắc mắc quá đi. Tuổi này ăn uống thế là phải dồi, ăn nặng làm sao mà tiêu hoá. há há



An Hoang Trung Tuong said to Bất MInh 2011-01-25 17:12

Zì có fải Cẩm Hói đéo đâu cô mà jà thế?


thichtrungtuong (34)

- "Em Thichtrungtuong đang si tình tối ngủ ôm gối mộng tưởng Bà Dì Kèn To, đang băn khoăn hỏi đường nào nhanh, ngắn lọt đến tim Bả, Anh đang định tư vấn như mấy Cụ là đường đến trái tim cứ đi qua cái bao tử trước, xem ra cách này đéo xi nhê với Con Mụ Bựa ăn uống đạm bạc nì rùi em ơi, nhẽ cách”quýnh bao tử” chỉ hợp với Anh Già Không Đều nì thui.Bà Dì khoái Vàng Son có chất nghệ như MaiHiu hay lốp căng như Thuykiu là Bả ngất trên cành quất thui. Em thichtrungtuong thử rủ Bả đi đạp vịt Hồ Tây uống Lavie rùi văn nghệ văn gừng thể thao thể dục trên nước bồng bềnh thử xem Bả có choáng không?".

@ Anh Già Không Đều:  Ờ, nhẽ Già nói phải. Vậy để em thay đổi và cân đối chiến thuật . Em sẽ chuyển hướng "quýnh bao tử" sang Già nhé.

Cái vụ rù Zi đi đạp vịt Hồ Tây uống Lavie rùi văn nghệ văn gừng thể thao thể dục trên nước bồng bềnh em cũng muốn lắm, kẹt nỗi đường xá xa xôi cách trở quá đi mất thôi Già à.

Dù sao cũng cám ơn Già đã nhiệt tình tư vấn. Tks Già phát nữa bằng hành động nhế.




An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-25 17:13

Xaxôi là chỗ nầu thế em? Lừa sắp có Caotốc rùi, xa thì xa chứ sợ jì?


Chẹo !! (35)

Bất MInh Cách đây 1 phút Zì tập Zâm Công gần 30 niên rùi
Nhẽ Cậu Dỉ đã ngoài 60? hehe, thắc mắc quá đi.

==========>
đủ tuyệtđối cho một thằng liềnông cao 160-175cm nặng 55-70kg tuổi 30-50 mần việc xác nửa ngày.
Nhìn rõ chửa????



An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-25 17:13

Zì trên 30 là chắc rùi. Còn chínhxác là nhiêu thì hông nói hehe.


ngoclongbhxh (36)

Cụ Dì chứ cái cồng của anh chữ to thì đi xóa để lại cái cồng chữ nhỏ làm chó gì?

Cơ quan anh mới lại cơ quan Vện gần nhà nên trưa về nhà ăn hê hê. Quả thực bữa nầu tự dưng anh ăn 1 bát cơm thì vưỡn chả thấy đói mẹ gì so mới bữa ăn 2 bát. Nhẽ anh đang ăn theo thói quen, cứ đến bữa làm chẵn 2 bát rùi phủi đít đứng dậy chứ đéo ăn theo nhu cầu. Nhà anh gần biển nên thường xuyên ăn cá biển, thịt thì thêm vầu cho có vị. Dạo này có đứa cháu ở quê tuần nó chở cho 2 chuyến rau xanh nhà nó lên vừa an toàn vừa ăn rau tĩ tã hê hê.



An Hoang Trung Tuong said to ngoclongbhxh 2011-01-25 17:09

Cô có ngĩ rầng thờijan bắt vện nấu & chén bữa trưa fụcvụ hai vợchồng cô mà bớt được 20 fút zành cho một jấc tỉn ngọtngào nhẽ tốt hơn không?

Zì đảmbẩu cô cứ đớp 1 chén cơm một bữa, cũng chẳng sâu cả.





Do L (37)

Keke...
Lừa bi dờ có thói quen dùng hàng Sơn mài nữa đâu Dì.
Mà cũng đéo có sơn mài (sơn ta) tí ti % nào trong đó cả. Cái khay Dì dùng nó khác vì nặng do làm đúng 21 nước có 70% sơn ta và 30 đấu sơn Điều tạo độ sâu của nước sơn. Loại Dì dùng càng lâu càng bóng và mát tay, có thể để thức ăn mà đéo sợ chì nó làm bạc lông dái.
Em bán cho Pháp lợn chứ bán SG hay HN 3 ngày mất mẹ nó mẫu. Bi giờ toàn làm Gốm phủ SM dùng làm đèn ngủ.

Cái túp màu xanh là Wasabi là mù tạt Nippon chính hiệu con nai vàng. Còn tương hạt cải màu vàng (xuất xứ éo biết) chuyên Bò bê sốt sích v.v.v. do Tư bản bẩn thỉu hay dùng. Bọn Pháp lợn có cái nước sốt chấm ông Tôm ngon nuốt mẹ lưỡi mà tên dài quá k nhớ...Chắc Vàng son của Dì biết.



An Hoang Trung Tuong said to Do L 2011-01-25 17:17

Cái mầu vàng cô nói nhẽ là Mai Ô Nết chứ tương hạt cải đâu? Tương hạt cải chính là bùtạt. Vị cay của bùtạt chính là đặcchất từ hạt cải.

Còn cái khay của cô côngnhận tốt. Zì xài nhẽ 3-4 năm rùi mà chưa sứt chưa vênh jì.



DG (38)

Hehehe tên Nổ dìm hàng hòng câu anh à em?

 

Câu cái quặc anh đây mà câu nài!

 

Nào là Thập dâm công, rùi đớp hít tiết kiệm (đặng thúc đẩy thay đổi kinh tế vĩ mô, hehe) sao tên Hói hông nói dư nầy cho nó hoành:

 

“Hỡi đám con lừa các cô!


Mỗi một con lừa yếu ớt tức là làm cho cả quán yếu ớt một phần; mỗi một con lừa mạnh khoẻ, tức là góp phần cho cả quán mạnh khoẻ.

Vậy nên luyện tập thập dâm công, đớp mỳ tôm và bú bù tạt, là bổn phận của mỗi con lừa yêu quán.


Việc đó không tốn kém, khó khăn giề, tin tin, hưu trí, đực cái, cô nầu cũng nên mần và cô nầu cũng mần được. Mỗi con lừa lúc ngủ dậy, tập ít phút thể dục, bắn đôi bi thuốc lào Vĩnh Bảo xứ Phồng, ngày nào cũng tập thì khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ.

Lũ lừa có cường thì quán mới thịnh. Dì mong quán ta, ai cũng cố gắng, nhế.

Tự Dì ngày đéo nầu cũng tập!”




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-01-25 17:18

Đúng đấy đúng đấy



Già Không Đều (39)

Thichtrungtuong dân Chợ Cồn phỏng?



Riêng tư (40)

Bình luận riêng


DG (41)

“Địt mẹ Vòng Bụng mà càng to ra thì lò so càng ngắn lại. Đau lắm Dái Ghẻ ah”@Già lào cồn.

 

Bi kịch nhở, hỏng hết hàng rùi hả cô Lào Cồn?

 

Anh bốt hàng anh cho cô Lào tia phát xem hoành hông nhế? thèm hông nhế? hehehe.






An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-01-25 17:23

Ừa, con nầy được. Zưng nhẽ hai hình đéo fải của một người?


thichtrungtuong (42)

"Già Không Đều

Thichtrungtuong dân Chợ Cồn phỏng?"

- Anh Già: Hông phải anh ơi




An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-25 17:25

Thế thì Chợ Cào rùi hehe


thichtrungtuong (43)

- "An Hoang Trung Tuong"Xaxôi là chỗ nầu thế em? Lừa sắp có Caotốc rùi, xa thì xa chứ sợ jì?"- @ Trung Tướng: Đúng đúng, không sợ -không sợ, Tướng nhỉ.




An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-25 17:25

Ừa ừa hehe


Già Không Đều (44)

Dái nhầm Hàng trầm trọng đới, nói zậy đôi khi đâu phải zậy đâu Ku. Hàng Ku thường thôi, như mấy thằng mấy tập tành vài tháng với Ku Mách Phạm đệ Anh.

Để Anh kiếm quả hình Anh cởi trần trên đỉnh Ngọc Long Tuyết Sơn 4680m over the sea level cho Cô chiêm ngưỡng mà xấu hổ rút mẹ cái hình có cái tại sau lưng làm nền nhế.

Đù Mạ Ku dám chạm nỗi đau của Anh ah, hông hờ nhá!



An Hoang Trung Tuong (45)

Zì chạy tí rùi lát zìa chỉđạo các cô tiếp về ăn bú và fòfạch nha.


DG (46)

"Ừa, con nầy được. Zưng nhẽ hai hình đéo fải của một người?"@ Nổ.

Muốn anh bốt khu vực trung tâm cho mà xem hông? phân tích dư quặc mà cũng đòi phân tích!


Già Không Đều (47)

Dái nhầm Hàng trầm trọng đới, nói zậy đôi khi đâu phải zậy đâu Ku. Hàng Ku thường thôi, như mấy thằng mấy tập tành vài tháng với Ku Mách Phạm đệ Anh.

Để Anh kiếm quả hình Anh cởi trần trên đỉnh Ngọc Long Tuyết Sơn 4680m over the sea level cho Cô chiêm ngưỡng mà xấu hổ rút mẹ cái hình có cái tại sau lưng làm nền nhế.

Đù Mạ Ku dám chạm nỗi đau của Anh ah, hôngThui, Anh đi đạp xe thể thao đây, đèo thêm cái tạ đằng sau hơn 20 kg nữa. Địt mẹ hoành hông Dái?



Bất MInh (48)

Cái mầu vàng cô nói nhẽ là Mai Ô Nết chứ tương hạt cải đâu? Tương hạt cải chính là bùtạt. Vị cay của bùtạt chính là đặcchất từ hạt cải.
Nhiều lúc chẳng biết cậu Dỉ giả vờ hay thật lòng.
Mayonnaise là lòng trắng trứng đánh với hình như dầu dấm -  Cô nào dõ dàng thì dính chính nếu Cụ nói sai - thường để làm salad.
Mustard - bù tạt - kiểu Tây (Pháp) thì màu vàng để trong chai nhựa dùng để ăn chung với đồ ăn như gia vị. Cái này đúng là tương hạt cải.
Còn cái tuýp xanh xanh kia thì giang hồ thường gọi là sa si mi, Thỉnh thoảnh cụ cũng dùng với cá sống tôm sống... ti nhiên cái này cay lắm. Cụ cũng chẳng biết nó có là tương hạt cải không



Già Không Đều (49)

Thui, Anh đi đạp xe thể thao đây, đèo thêm cái tạ đằng sau hơn 20 kg nữa. Địt mẹ hoành hông Dái?

Lốp Anh kăng khỏi phải nghĩ nhế!

Ôi, còn con chuột của Anh nữa, cuồn cuộn đới.Ha ha ha



Bất MInh (50)

tuổi 30-50 @ Cô Chẹo
Cô Chẹo ơi, Cụ có đọc cái này nhưng Cụ không tin chỉ chừng này, Cậu Dỉ phải hơn nữa hơn nhiều nữa... há há, 


pi (51)

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất sao bữa sáng Zì kèn to lại đạm bạc thế nhở. Bọn Pháp nhợn bảo thế. Bọn Hàn xẻng thì lúc nào cũng phải dậy sớm ăn sáng.

Nhẽ nào bà Zì  đéo biết.


Chẹo !! (52)

Đuỵch mịa chi bộ phát .. Nổ như B52 - đúng bản chất Lừa
......Té ...
hé hé....


DG (53)

"Anh đi đạp xe thể thao đây, đèo thêm cái tạ đằng sau hơn 20 kg nữa. Địt mẹ hoành hông Dái?" @ Già Lào Cồn.

Già Lào Cồn mà đi đạp xe đèo tạ, có giống như nầy hông Già?





minhhuong (54)

Hehehe, thế là đã xong việc rồi, sướng quá sướng quá.

@Do L: Này, nhà em toàn chơi hàng sơn mài, ông anh xem thế nào chuyển em ít, hàng em mua hè năm ngoái về dính 1 khay nhỏ chất lượng tồi, chán kinh

Đây cho mọi người xem trưa nay em ăn gì nè kekekeke

(bún bò nam bộ , hehehe trông to vật, dưng thực ra , hí hí hí toàn rau sống ở phía dưới í mà hahahaha)

Do L nhìn dùm em cái khay cái, mua trên phố Hàng đéo gì đéo nhớ, hè rồi mua 1 bộ 3 cái, cái này nhỏ nhất, cái to nhất hỏng mẹ nó roài)



DG (55)

Anh phắn đơi già nhế, tối về anh huấn thị thêm cho! hehe.


minhhuong (56)

Wasabi với Moutarde đều tương hạt cải

Moutarde theo em thì đỡ sốc hơn wasabi.

Sâu hình cái em mua này:

(lọ bên trái lổn nhổn hạt, ăn đương nhiên là chỉ hơi cay, lọ kia thì nhuyễn, cay hơn)

Còn wasabi, kekeke, sốc mẹ lên óc, em mua lọ to vật này vì hay tự làm sushi xơi:



Do L (57)

Nhẽ đâu già hói quán Bựa đéo biết Wasabi với Tương hạt cải nó khác nhau chăm chăm.
Cải k nói vì đéo biết. Cái cây Wasabi nó có cái lá giống lá Bèo nổi đầy Hồ Tây còn cái thân bé như cái đũa, Cao tầm 20 tới 25cm. Mọc ở trên đá suối, trong rừng hoàn toàn thanh bạch, sẽ sạch vô đối. Đấy là hàng Zin, bi gio toàn hàng Tàu nhớt như nhớt cá Tra.
Bọn Discovery có nguyên 1 film phóng sự về loại này.

Bữa trưa của Dì phải lâu lâu có cái lườn ông gà. Lâu lâu có cái chứng ông í. Thì già hói mới bớt mỡ trong toàn bộ cơ thể và chộp hình có tí gân cho vàng son thèm.

Cổ vũ nhiệt tình Dì chén tinh chứ đéo thô. Tầm này đéo ai ăn 3 hay 4 bát gạo nữa.

Sau 1 đêm mần tình như chiến trận, Tintin hay Già hói hay Bần nông mà dậy làm đồ ăn sáng hay ăn tối hay đéo cần time thật là cẩn thận, cho Vện, Vàng son, Phò chính ủy, phò chính phủ.
Bê vào tận giường thì ôi giời nhìn vào đáy mắt nàng mới thấy hết tình cảm mà nàng cho mình.
Lúc í thì KIU với HIU với NIU... khuyến mãi khuyến mãi khuyến mãi miệt mài miệt mài.


minhhuong (58)

@Do L: đéo biết vụ wasaki thật, tưởng nó cải nốt há há

nghe ông anh nói mới kiểm tra, hình trên wiki này:

Fichier:Wasabi crop 2006-07-29.JPG

 



minhhuong (59)

Vừa tra cả 2 loại, moutarde lẫn wasabi đều là từ dạng cây cải ra chứ đâu. Họ hàng với nhau.

Gì mà khác 100% được ở bố



Do L (60)

@Hương Điêu : Hàng thì đang nằm Ba lê hoa lệ  cơ mà tới tháng tư hội chợ mới lấy ra đc.
Cái khay nàng dùng bằng giấy phủ sơn Bạch Tuyết (k phải bạch tuyết kia) một hãng sơn đang Giãy miệt mài ở Vn vì sống đéo đc mà chết đéo song.

Toàn bộ xứ Pháp ngày xưa đều rất thích Hàng Thêu, Hàng Sơn mài của Việt Nam. Phong cách khác Tàu với NHật.
Về VN bi giờ tốt nhất Mỹ Nghệ đéo mua gì. Cho hay biếu thì dở mà dùng thì bực. Sang năm giời thương thì Vàng son của Dì thiếu mẹ hàng Sơn mài xịn dâng tận chân cầu thang.


minhhuong (61)

Thằng wiki nó bẩu đều cùng dạng cải họ hàng với nhau hết, có điều wasabi dùng rễ mài ra, còn thằng Pháp thối thì dùng hạt


minhhuong (62)

@Do L: ờ, hàng thêu với hàng sơn mài, dân Pháp công nhận xài nhiều.

Bản thân em ... rất thích, há há,

Nhớ chỉ chỗ nhá ông anh quí hóa .

Hè về vứt em 1 mớ nhá. (Mua làm quà nên phải .. vác từ VN sang bỏn mới khoái hahahaha)



Thượng Sĩ Già (63)

@Cô Bực Mình

Nhẽ cô giàhói quá đâm ngẫn mẹ rùi. Mayonnaise (mayo) thường nhàta hay dùng mới bánhmì hoặc để chếbiến sauce ăn mới cá hồi sashimi vươnvươn...Ai lại đi dùng mới daudác bâu giờ, tanh bỏ mẹ. Còn dững thức để cho vầu salad nhẽ cô nhầm mới các thểloại dressing (dầutrộn ?) có mầu trăngtrắng tươngtự dư mayo: Thousand island, Ranch, vươnvươn...

Mustard (Mù-tạt) dư cô bẩu, được dùng dư giavị dưng rất hạnchế, bởi nó khó điềuhòa được mới phần nhớn các mónăn. Mẽo nó thường cho Mù-tạt vầu các thểloại Hotdog và Hamburger thêm mùi thêm vị, đỡ ngấy mùi thịt. Dưng dấtkhoát nó đéo phải tương hạt cải dư một cơsố Lừa các cô vưỡn nhầmtưởng. Thànhphừn nó dư nầu tự gúc địtbẹ

Còn cái tuýp xanh xanh kia thì giang hồ thường gọi là sa si mi,

Quảtang nhà cô suốt ngày chỉ biết cơm nhà canh vợ nhế. Sashimi là tên của một cáchthức chén sushi thôi chứ, ai lại la toáng giữa đàng thế kia, ngượng bỏ mẹ. Cái túyp í đích thị  quả Tương Hạt Cải, tên gọi chínhthống là Wasabi, thủng chửa.

Mẹ hôm nay Dượng ngả chay, ăn nói nhỏnhẹ tâunhã đéo chưởi bậy nhiều hehe. Cô là cô phúcđức lắm nhế.


minhhuong (64)

@Lão Sỹ già: Đảng và chính phủ đuổi bọn bơ thưa canh cặn là đúng đắn.

Bắt mẹ nó quả tang ông anh Sỹ già lụ khụ hầu như không ăn ở Lừa bao giờ hehehehehe

Ở Lừa rất hay trộn Mayonnaise với rau củ luộc xắt nhỏ, hahahaha. Mẹ, em vẫn còn nhớ cái thời vừa mới mở cửa, hàng nhập khẩu của bọn tư bản dẫy chết mon men chút xíu về HN, ngay lập tức món salát này ầm ĩ ầm ĩ ăn như điên  , chibộ Hà nội nhớ giai đoạn này không, đầu 9x í (x = 0, 1, 2)

Kỷ niệm không thể nào quên hehehê



minhhuong (65)

Hehehehe, thời ấy có cứt ý mà sốt trộn salat này kia

Mayonnaise nguyên chất vào sa lát í bố ạ



Đéo Bựa (66)

Đúng là Lừa thường trộn Mayonnaise vầu các loại củ quả luộc xắt nhỏ hoặc xa lát trộn để ăn như em Hương bẩu, hoặc để chấm các loại nem hải sản vươn vươn. Bọn Tây nó ăn theo kiểu nầu nữa thì điếu biết nhưng hình như bọn Nga nó vưỡn ăn trộn như Lừa nhỉ.

Còn cái ống màu xanh trên khay của Dì là Wasabi, Lừa thường gọi là Bù Tạt còn gọi có đúng hay ko thì biết đéo he he, chỉ cần số đông Lừa chấp nhận thì cứ gọi là Bù Tạt thôi. Loại này thường hòa vầu xì dầu để chấm các loại hải sản hoặc chấm đồ ăn gỏi các cái.


Thượng Sĩ Già (67)

Mẹ cái nhà cô Điêu chỉ được cái cãi xoenxoét là giỏi. Nhàta đương hùnghồn bàn chiện thời nay, cô thò mẹ thờikỳ quáđộ vầu trong í, bố ai đỡ được hehe

Việc Lừa có thóiquen "bầnnông vỗ mông phát mần tinhhoa" ai chả biết. Mẹ chỉ nhõn quả tên gọi thức nầy thức nọ sai bétnhè ra đấy cũng thừa biết bỏn cópbết dư puồi rùi. Mà đéo gì, cópbết cũng chả xong, cứ tuyền nửa vời xong vuốt trym tự sướng " ờ mình thua đéo bọn chúng nó" hốhố...

Cơmà Dượng chả có ý chưởibới nhạobáng gì thói ăn uốn của Lừa cả, thề. Đứa nầu ăn sâu ăn, cứ no đủ là được, đừng cố quá càng hay. Còn dư lối của mụ Bựa nếu đéo chém gió cũng ổn, có điều ko nhứtthiết phẩy thế, tùy theo thểtạng mà ápdụng. Đừng có cô nầu thấy thế rùi mần rátrạt rậpkhuôn lối mụmủ có ngày lông nách lại lơthơ bạc chắng ychoang mụmủ trong ảnh thì bỏ mẹ, dứt là mấy cô vàngson tintin í hốhố


LonelyRose (68)

All chi bộ, em chia sẻ chút về ăn uống nhá,

 

-         Buổi sáng nên ăn một chút trái cây để bổ sung chất xơ và vitamin, vì bữa trưa thường ăn qua loa và thiếu chất, đặc biệt là thiếu rau và trái cây.

 

-         Trái cây tiện nhất là chuối (khỏi rửa khỏi gọt vỏ và hihi dễ chia), còn những trái cây khác như xoài, thơm, đu đủ, bưởi… thì nhờ Osin hay Vện gọt vỏ xắt nhỏ vừa ăn bỏ hộp cho vầu tủ lạnh, sáng lấy ra ăn luôn cho tiện.

 

-         Các anh thương Vện muốn nàng dadẻ mịnmàng tươi trẻ thì tip đây: rủ Vện vửa coi đá banh vửa đút trái cây cho em ẻm. Vện ngồi ấm áp trong lòng há mỏ xinhxinh vửa ăn vửa xoa quả đầu hói của anh. Lúc nầu anh mồm chữ A mắt chữ O mải theo dõi đường banh quên đút thế nầu ẻm cũng cấu đùi non cho 1 phát, vui đáo để…

(Còn tiếp)



LonelyRose (69)

(chia sẻ linhtinh về ăn uống - tiếp)

-         Rau: nên mua trong siêu thị, ít nhiều cũng được kiểm soát về dư lượng hóa chất.

 

-         Cũng buổi sáng, nên ăn 1 hũ yaourt. Hehe em nuôi Zai đương nhiệm cách nầy đã chữa được cho hắn bệnh đường ruột yếu. Bi giờ dứt dễ nuôi, có món gì đáng ngại hay ế thừa là hắn xung phong “thui để anh để anh”, iêu ghia!

 

-         Mỗi lần mua thực phẩm nên để ý mua thực phẩm càng nhiều màu càng tốt. Ví dụ: xanh (rau lá, bông cải xanh), đỏ (cà rốt, cà chua), vàng (bí đỏ), trắng (bắp cải, cải thảo), nâu (nấm), tím (cà tím, bắp cải tím) … hehe vừa đảm bảo đa dạng vitamin vừa dễ trình bày món ăn bắt mắt.

 

-         Ăn vừa đủ làm sao đến trước bữa ăn hơi có cảm giác đói (nhưng đừng đói quá)

 

-         Last but not least, đừng bâu giờ ăn một mình mà nên ăn chung với ai đó cho vui… đừng ăn với TV, laptop… đừng vửa ăn vửa vầu Quán hehe…

Thế thôi em không xìbam chibộ nữa…



LonelyRose (70)

Zì ơi Zì, em đồng ý là cư dân trung lưu thành thị như hiện nay nên ăn uống thanh đạm và có chọn lọc hơn. Dưng nhẽ cũng nên thêm câu: các Bựa nên tham vấn thêm với bác sỹ nếu có bệnh đặc biệt cần chú ý đến khẩu phần.

 

Thực đơn của Zì thì em thấy hơi thiếu vitamin, đặc biệt là rau xanh.



Lagavulin (71)

Bắt quả tang Zì zắm xài đồ jả nhớ
Mọi quầy bán sushi tại châu Mỹ và Nhật Bản đều sử dụng wasabi giả (seiyō) do wasabi thật sự là khá đắt tiền. Wasabi mất phần lớn hương vị của nó khi bị lộ ra ngoài không khí trong một thời gian ngắn, vì thế bột nhão wasabi trên thực tế thông thường chứa cải ngựa và các thành phần khác để tạo ra gần giống mùi vị của wasabi tươi. Do điều này, phần lớn bột nhão không sử dụng wasabi thật sự mà thay vào đó là cải ngựa, mù tạc và chất tạo màu thực phẩm màu xanh lục.
link đây chi bộ:http://mydalat.com/2010/03/22/nham-lan-ve-wasabi-va-mu-tat/http://aladylikeme08.blogspot.com/2009/07/blog-post_3719.html


Cocacola (72)

Ờ, anh cũng vốt phát cho mì gói. Anh mê mì gói và Coca từ nhỏ!
Có Bựa bảo nó là junk food (như em Mít) nhưng kệ. Thường là anh bỏ đại một nắm rau xanh vào vắt mì sau khi đã tưới nước sôi lên. 
Coi như ổn về mặt dinh dưỡng, khỏi phải mần phiền vện!
Ngày tết, vện anh hay mua xương về hầm một nồi nước dùng (nước lèo) to tướng, đợi chín xong để nguội, anh phân thành từng suất cỡ đủ nấu tô mì, xong vứt vầu tủ đông cho nó hóa đá.
Đi chơi tết hay thức đêm cày, chỉ việc lôi ra, vứt vầu vi ba cho nó sôi lên, thả vắt mì + rau xanh vầu là xong bữa.
@ Thiếu:
Quả Hotspot shield của chú down về cài chạy ngon nhưng bữa nay thằng phò FPT nó block mẹ nó cái đường dẫn vào trang web của thằng nầy rồi nên quả nầy vô dụng.
Thường là bật Privacy ON, nó sẽ kích web broser tự động nhẩy vầu URL bắt đầu bằng: http://127.0.0.1:895/config.....
Thằng phò FPT nó chặn mẹ nó đường kết nối nầy, thế là cái quả Hotspot shield cài trong máy thành cứt thành cứt ngay !
Chú bầy anh quả khác đi


An Hoàng Thiếu Tướng (73)

@Lả:

Cô dùng thử đường link hehe khẩn nầy xem sâu:

www.lisp4.facebook.com



Địt mẹ thằng FPT chó săn quá thể độ. Tởm. Toẹt!




An Hoàng Thiếu Tướng (74)

Ui địt mẹ có Bắp Ngô với Râu vàng son nhảy vầu tham luận là đời tươi như ngóe ngay địt mẹ! Nói nữa đi hai em ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii


An Hoàng Thiếu Tướng (75)

Hỏi Manh Mặt \./ mớicả Zái Gẻ ý. Một con jàhói một con tinhvi hehe.(@Zì)

Làm hàng chả duyên mẹ!


Gia_lamcam (76)

Há há há,
Sư bố Ma Xó tiên triền dịn ăn dịn nhậu!
Anh ị phẹt vầu tất cả các thể loại công thức he he!
Cứ ngon anh chén nhiệt tình
Hông ngon anh chén lình xình tình tang!
Đời người ngắn chẳng tày gang
Nay mai lên chốn Thiên Đàng chỉ có ngắm hoa!
Há há há!


An Hoàng Thiếu Tướng (77)

Thím dặn dò các cô, dù có đớp gì chén gì, các cô không bao giờ nên chén quá đẫy, tức là no kềnh bụng ý. Vửa không tốt cho tuổi thọ (nguồn tự gúc sư cụ các cô) vửa rất ư thô bỉ phi-tinh hoa.

Khi các cô cảm thấy mình vẫn còn có thể chén thêm hehe một chén cơm hai miếng thịt một miếng chả chẳng hạn, đó là lúc dừng đũa.

Chớ nên ăn như Ông Lợn, thưa các cô!



Cocacola (78)

@ Thiếu:
Hiện anh đang ở nhà, ISP khác, điếu biết thằng nầu thì vầu quán bựa ngon nhưng nó chặn mẹ nó facebook và các món dính đến facebook như cái quả www.lisp4.facebook.com nhà cô! Muốn vào FB thì phải bật Hotspot shield thì mới vào chơi tao nhã!
Thế nhưng mai anh vác laptop đi làm, đụng thằng FPT phò thì nó điếu cho vầu quán bựa luôn ! 
Hồi trước Hotspot shield xài được với FPT, nay nó chặn mẹ luôn, cô tư vấn anh quả nầu để anh có thể vầu quán dưới bàn tay chẹn họng của thằng chó Bình Trương Gia - FPT ăn cứt commies!


me_ho23 (79)

@Thiếu, Lả:
Địt mẹ đến Facebook chúng nó còn tìm mọi cách chặn nữa thì địt mẹ đéo hiểu chúng nó là cái giống gì nữa.
Địt mẹ đúng là lũ chó chết! 


An Hoàng Thiếu Tướng (80)

Hố hố vụ chặn quán Bựa Thím mới nghe lần đầu đấy há há địt mẹ bựa thế!

Thôi cô kéo mẹ thêm đường line ADSL của thằng khác đi, Viettel hoặc VNPT chẳng hạn, chứ thằng FPT thế nầy thì tột đỉnh kinh tởm rùi!


Thôi mời cô dùng Tor thử xem, tốt không thua gì Hotspot Shield:

http://security.ngoinabox.org/vi/tor-main

Cái nầy mà đéo được nữa thì cô cắt hợp đồng thằng FPT hehe là vừa!




Enterprise (81)

Ối, đang Mai Hiu mới Thụy Kiu sướt-mướt thế kia bỏ đi xâu-hàng là thế-nào? Hàng 55 thế cũng được. Luyện công đẩy tường mà ngực thế thì chắc chỉ-có bật đèn hay ti-vi thôi chứ đẩy thế-nào nhở? hehe. Hay  lấy kèn đẩy tường thay cho tay?

Thôi quay-lại chủ-đề phò kia đi, còn nhiều chuyện mà. Tỉ-như:

- Vì-sao gái Lừa khi quen giai xong thường muốn kết-hôn? Thế đúng không?

- Lựa-chọn vợ/chồng tương-lai thế-nào? Sống thế-nào? Chuyện này thì nhiều người nói, chẳng biết có ai có ý-kiến gì thêm không?

Theo anh thấy, nhẽ mụ Dì thích thi-thoảng gặp Mai Kiu tâm-sự, xả đủ thứ rồi lại quay-về với những thứ bản-thân cần thực-hiện. Mụ mủ nghĩ Mai Kiu cũng-thế. Thực-ra thì vợ chồng cũng-vậy thôi, có thời-gian quan-tâm chăm-sóc nhau, rồi cũng phải có thời-gian riêng để thực-hiện những việc của mình. Chỉ có điều vợ chồng sống chung nhà còn mụ Dì với Mai kiu sống 2 nhà. Thế-dưng Mai Kiu không nghĩ thế, cỏn phải lấy-chồng. Hehe, thế là chia-tay.

Có nhiều người kết-hôn xong không để-ý tới việc phải dành thời-gian riêng-tư cho người-yêu của họ. Kết-quả là áp-lực ngày càng tăng và hehe break. Nếu không thì phải sống trong chịu-đựng. Anh nghĩ quan-niệm kết-hôn là hai người phải sống như một là sai-lầm.




An Hoàng Thiếu Tướng (82)

Địt mẹ bắt quả tang mụ Roai gay nặng hố hố suốt ngày hỏi chiện gia đình vợ con lão Bựa hố hố tởm quá đi hehe


Enterprise (83)

@Thiếu:
Hehe, quan-tâm thì hỏi, gì cứ-phải gay hay không? Thím cứ mặc-định hỏi chuyện quan-niệm về vợ con là đặc-quyền của gay thì anh ứ chịu đâu nhế, hehe, thiên-vị cho Thím vừa thôi chứ?

Thế theo Thím phải hỏi quan-điểm của hắn về gì? Tiền? Văn? Nhạc? Chính-trị? Chơi-phò? hay gì thì mới nên? Nhẽ quan-niệm thế-nào về gia-đình là không tốt? hehe. Nhẽ phải định-hướng không hỏi chuyện gia-đình?




vô thần (84)

Hay! Hay! Cô Roai nói chủ đề nầy hay đới...mấy cô hói cho biết thêm quan điểm về chung thủy trong yêu đương, hôn nhân nữa thì hay qué hehe...ngồi hóng hớt đây...xin mời mấy cô hehe


An Hoang Trung Tuong (85)

Hehe Zì đây.

Thôi để Zì kể tiếp chiện fò chínhủy hầu các cô. Bài đóng rùi mà xem ra các cô còn quyếnluyến lắm cơ địt mẹ các cô hai fát cho thật là thơm mồm.

Mai Kiu không học thanhnhạc, mà học sânkhấu ở trường Caođẳng Chất Nghệ. Ngiã là học xong thì vầu cái \./ jì như là Nhà Hát Tuổi Trẻ hoặc whatever tươngtự. Tinhiên jọng của cỏn rất được.

Zì biết cỏn hông bốcfét theo trườngfái cái \./ jì mà "Cave kể chiện thằng ngiện chìnhbầy", vì Zì đã kiểmtra cỏn về kiếnthức sânkhấu và cả về các con thầy con cô ở trỏng. Có bận cỏn còn ziễn cho Zì xem cả một trích đoạn Đét Đê Mô Na cái \./ jì mà bị thằng chồng bóp cổ ý hehe vãi đái chưa.

Tinhiên Zì chưa nhìn thấy bằng tốtngiệp của Mai Kiu. Mà thường thì đám fò chínhủy nếu có bằng thì rất hay khoe.

(Còn tiếp, chờ các cô có thích nge hông đã địt mẹ các cô fát nữa cho thật ngọt jọng)



An Hoàng Thiếu Tướng (86)

@Cô Roai:

Thím nhỡ mồm, bỏ qua đi cô địt mẹ.



An Hoàng Thiếu Tướng (87)


(Còn tiếp, chờ các cô có thích nge hông đã địt mẹ các cô fát nữa cho thật ngọt jọng)(@Zì)

Địt mẹ Zì làm hàng vừa vừa thôi hãm lìn tiếp đi please hehe


Già Không Đều (88)

-         Vì-sao gái Lừa khi quen giai xong thường muốn kết-hôn? Thế đúng không?( @ Roai Cổ Lổ Sĩ)
Mấy Em Vàng Son đâu rùi, trả lời Anh Roài cái coi, sao quen xong tụi giai như bọn anh thì mấy em muốn nhốt mấy anh vào rọ, ác nhơn ác đức vừa vừa thôi chứ? Hu hu hu. Không nhốt được anh thì không sợ không lừa được thằng khác ah hu hu hu.    Như thằng Lả đó, suốt ngày căm Gái mà bị vện lừa cho vào chuồng rùi mần 2 đứa nhóc giờ chừ hận muốn đi tu mà đéo được nè.



An Hoang Trung Tuong (89)

(Tiếp về Mai Kiu hehe)

Bọn bạn Zì thì nói Mai Kiu từng là sinhviên xuấtsắt của Trường Chất Ngệ, zưng zo yêu cùng lúc nhiều bạn học và nhiều thầy zậy, trong đó có cả thầy hiệutrưởng (or hiệufó, or trưởngkhoa?) zẫn tới sự fânhóa sâusắc trong cấpủy Trường nói riêng và nộibộ Trường nói chung, nên cỏn bị đuổi mẹ học.

Hànhvi sinhviên nủitiếng nhất của Mai Kiu nhẽ là vụ tỉn thânmật cùng một thầy (or bạn?) ngay ở cánh gà sânkhấu tập kịch hehe trong trường jữa lúc các bạn khác và các thầy khác đang hăngsay laođộng chất ngệ.

Vầu thời của cỏn, vụ đó rất là taitiếng.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (90)

(Tiếp về Mai Kiu hehe)

May cho Mai Kiu (hay không may?), các vụ thácloạn của cỏn xẩy vầu lúc chưa có cả Youtube lẫn VNExpress Siêu Kền Kền, thậmchí chưa có cả Camcorder Phone lẫn Digital Camera và Recorder USB, nên đảng và chínhfủ đéo biết được nộivụ.

Vì đảng và chínhfủ đéo biết chiện, nên Mai Kiu đéo lừngzanh như em Vàng Anh hậubối, đéo được lên tivi fỏngvấn khóc sùisụt, và hiểnnhiên đéo được đạija nầu đểý cả. Tóm lại là Mai Kiu chưa được côngngệ PR thủi vầu jới Show Biz.

(Còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (91)

(Tiếp về Mai Kiu hehe)

Không lọt vầu Show Biz là một thiệtthòi nhớn cho một jainhân, Mai Kiu fải vậtlộn kiếm ăn trong các sânkhấu tươngtác mini, tức là các quán Karaoke hehe.

Và thằng bạn Zì đã kéo Mai Kiu từ sânkhấu Karaoke về sânkhấu Sẩm của nó ở fố Hàng Đường, rất gần nhà con cỏn, hoạtđộng trong một lĩnhvực rất chất ngệ: triềnbá vănhóa cổtriền tôngzật Lừa cho Khoaitây.

Thời sânkhấu Sẩm
Hàng Đường đông khách, Mai Kiu cũng đông fan lắm lắm. Và đươngnhiên cỏn thành Fò Chínhủy với já hạng tóp thời 199x, 100 Ông Tơn cho một jờ tâmsự hehe.

(Hết rùi, Zì đéo muốn kể tiếp nữa, mời các cô tự tìmhiểu)


An Hoang Trung Tuong (92)

Hehe Mai Kiu jờ rất khá, các cô chỉ cần biết vậy là đủ. Bijờ Zì bàn sang chiện jađình mà cô Roai khơigợi nếu không quá buồn ngủ địt mẹ các cô.


An Hoang Trung Tuong (93)

Jai Lừa hãmlìn vôđối, điều nầy đéo cần bàn, zưng gái Lừa cũng có zững thói xấu khỏ bỏ trong vòng một vài thếhệ nữa.


LUUMANH (94)

Anh sắp đón Mèo Mới và kỷ liệm 32 các con nhợn qua anh nhá, đéo có quà thì ở đây mà ăn cứt

 



Enterprise (95)

@Dì:
Ừa, tiểu-sử của Mai Kiu là thế. Dưng anh đang quan-tâm vụ Giã-từ của Dì. Ngoài mục-đích câu vìu, Dì còn muốn thanh-minh gì nữa không? Hehe.

Tự-dưng hôm-qua bẩo ngủ 30 phút dậy mở vòi cảm-xúc cho cây đời thêm xanh mà lờ luôn là thế nầu? hehe





An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-25 22:28

Thanhminh hay hông thì tự các cô luận chứ việc đéo jì mà Zì fải khai bôbô ra. Chiện chỉ có thế. Chínhxác và lâmly đến từng chitiết nhỏ nhất. Vậy thôi.



An Hoang Trung Tuong (96)

Thói xấu nhất của gái Lừa Zì muốn jảng cho các cô trong buổi thảoluân hôm nay là thói Gồng Mình Đạo Đức.

Để biết thói xấu đó thểhiện thế nầu, mời các cô vầu mục Tâmsự Bạn Đọc của các bọn kền kền Lừa như Zân Trĩ, VNEx, VNN..

Lật một bài bấtkỳ, các cô đều thấy địt mẹ các mệnhfụ tiếthạnh Lừa chưởi rủa kinhtởm các hànhvi của gái, như trảđũa chồng bằng tìnhzục (ăn chả khi chồng ăn nem), bỏ chồng lúc chồng liệtzương, và nhất là gái ngoạitình mà chẳng vì lýzo nầu chínhđáng hehe.

Họ nói có thật lòng không? Thật cái cục cứt ý. Họ đang lên gồng đó.

Và đó là bịnh
Gồng Mình Đạo Đức.

(Còn tiếp)


minhhuong (97)

@GKĐ: Ở Lừa có quan niệm gái không lấy chồng thì được dè bỉu là ế, là trái bom nổ chậm, là nỗi NHỤC của gia đình.

Sống trong 1 sức ép tàn nhẫn như thế, đi đéo đâu cũng bị nhìn như vật thứ cấp, 1 con vật có vấn đề như thế.... gái chịu nổi không?

Mà ở Lừa, đa số gái thừa biết, lấy là để mang về phục vụ lão chồng con, sung sướng cái dắm.

Địt mẹ, ghét đéo chịu được.



LUUMANH (98)

bỏ chồng lúc chồng liệtzương@ Măt\()/

@ All : he he. Tự sự đấy, gài đấy, Mặt\()/ liệt dương đấy. Có ẻm nầu từ Tinh Hoa đến Vàng son đến Gay đến Lét chấp nhận lấy Mặt\()/ hông ta.

Ôi Manh nể MANH quá, vẫn giữ được không chửi tục. Tết này chắc làm được tý Thịt mỡ dưa hành… chẹp chẹp



Dragonfly (99)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ,Hình như anh biết Mai Kiu theo cách Zì kể,zưng mà học Múa  ở zưới Cầu Jấy gần trường Thương Mại.  Nhẽ Zì đánh lạc hướng Chi Bộ phỏng? Hệ Hệ


Già Không Đều (100)

Giai Lừa ngày càng hãm nên nhiều Vàng Son đéo muốn rước cái của nợ đó zìa, trong khi mình đang tự chủ tài chính, tự do ung dung thích mần gì thì mần, muốn thực hiện nhu cầu bản năng làm mẹ thì chọn giải pháp Single Mum, kiểu như đến ngân hàng nhận cái lọ có mã số của Anh volunteer ở đó vậy. Nhẽ đó cũng là cách hay nhỉ, đang hot ở Lừa đấy, suy cho cùng sống như thế nào như mình muốn là được, cần đếch gì dư luận hay bố con thằng nào nhở? He he. Nổ chậm chi cho Pama sốt vó, vắng nhà 3 năm dắt cháu ngoại đem dìa nhận lì xì mừng tuổi nhóc con luôn nhở.

Nhiều em 8x đời đầu giờ mà chưa chồng là cứ nhắng cả lên, sốt với chả ruột, nhưng nhìn quanh thấy thiên hạ lung tung xèng quá, nay cặp này quýnh nhau, mai cặp kia chửi nhau không ra gì rùi bỏ nhau, tình yêu đẹp trở lên phủ phàng nên cũng chán chẳng buồn lấy chồng, Và cứ thế ngày lụn tháng qua, mỗi mùa xuân sang nhìn tôi già thêm một tuổi, hu hu. Bi kịch Gái Lừa 8x Kim Vàng Giọt Lệ nhở?



LUUMANH (101)

@Già Bím, Thằng Mặt \()/ biên văn tối dầm dầm, Già Bím cho anh hỏi Chợ Cồn là đâu ta, nhẽ Nghệ an hay Thái Bình hay Văn lý. Chợ Cào nhẽ Hà Lội?



Delete (102)

Bà Zì chungtay PR quán tốt fết, Del khen. Bốt toàn zững bài diếu nhạycảm, tintin mới vầu hông bị sốc.
Cô nầu tìm dc bảng hàm lượng zinhzưỡng trong thựcfẩm chưa nhở, kiểmtra xem bữa trưa của bà Zì có dủ 1100kcal hông cái.
Cho cô nầu chưa tập Zâm Công: Mùa dông mọi năm Del tuyền bị viêm họng, ho lộn mẹ nó ruột . Tập Zâm Công bữa dực bữa cái mà năm nay lạnh dài thế mà chỉ ho vài fát chầu Dông zề thôi nhá. Xưa, buổi sáng uýnh răng hay có cảm giác buồn nôn giờ cũng hết mịe nó rồi. Có cô nầu có trảingiệm jì chiasẻ mới.
Zì nầy, Can công xong zức mắt bỏ mịe Zì ah, zo zắm mắt chặt wá hay sâu ấy. Tuyền fải tập vầu lúc gần ngủ, công 3 lần là ngủ luôn.


Già Không Đều (103)

Chợ Cồn hay còn gọi là Trung Tâm Thương Nghiệp Đà Nẽng đó, mẹ khu đất trung tâm hoành văn tráng mà đéo phá đi mần cái Super Trading Center có phải ngon hông?

Em Thichtrungtuong hông phải dân Chợ Cồm thì chắc dân Yên Bấy, Lào Kai rùi hoặc xứ Rau Má Nước Dừa he he.

Địt pẹ Văn Anh như Rap của Đứt vậy, thong cảm, hùi xưa học tập làm văn có lúc đéo nầu được hơn 5 điểm đâu. Kệ mẹ! Văn Bựa ỉa phẹt qui tắc mới chính tả mới hầm bà lần các thể loại ngôn ngữ tu từ nên đéo phải ngại. Ok, man?


Dragonfly (104)

Địtmẹ,bắt quả tang con Zì Man Zi Mọi Zợ vẫn mắc bệnh nặng của các Lừa bao cấp,làm cơ quan nhà nước. Đéo phải tiếp khách gì mà trong ngày làm việc ăn trưa vẫn bú bia hồn nhiên. Hay là khoe sỹ diện tý bia Bất Uây Zơ thì anh tha.Hệ Hệ


minhhuong (105)

Nhắc chuyện lấy chồng làm gì, tán phét đê chibộ đê, hehehe



Cocacola (106)

Sống trong 1 sức ép tàn nhẫn như thế, đi đéo đâu cũng bị nhìn như vật thứ cấp, 1 con vật có vấn đề như thế.... gái chịu nổi không?

Mà ở Lừa, đa số gái thừa biết, lấy là để mang về phục vụ lão chồng con, sung sướng cái dắm.@ Hường


Em Hường cực đoan rồi! Pama chả ép em lấy chồng làm điếu gì để lợi cho bỏn hết, chẳng qua là ẻm biết rõ các giai đoạn trong cuộc đời em thôi. Cho nên bỏn mới hết lòng promotion em thôi


Tỉ như em 18, em rực rỡ xuân sắc, em có nhiều cơ hội để lấy giai 16-60


Sang 28, em chỉ còn có thể lấy giai 28-82 mà thôi, lúc này đẻ cũng còn kịp


Sang 38, em chỉ còn chọn lựa giai 34-83 mà thôi, ít hơn đáng kể và tuổi để em đẻ con coi như chỉ còn vài năm nữa.


Sang hàng 40, gái xuống dốc không phanh, vài năm là giã từ khách hàng của Diana.

(Còn tiếp)




Già Không Đều (107)

Uh, lấy chồng mắc công chống lầy, kệ mẹ lời ru thêm buồn em nhể.

Gossip gỉ nhỉ? Em chọn đề tài đi, Anh toàn Adua he he
Si Vu Bờ Lê!


Cocacola (108)

(tiếp theo)

Còn giai thì chẳng việc gì phải vội:


Giai 18, xiền không có, đến với gái mọi lứa tuổi chỉ vì yêu và súng


Giai 28, tỉnh ra dần, mần xiền quan trọng, có xiền là có gái bảo dưỡng súng ngay. Thích thì có thể chọn gái 18 - 38


Sang 38, lúc này xiền khá đông, tình khá ít, gặp gái thì nghi: đếch biết nó nhìn mình quyến rũ hay nhìn thấy cái ví mình quyến rũ. Đối tượng: có điên mà chọn gái 18, tin-tin thế thích làm điếu. Phải 28 trở lên thì mới tạm, nhưng gái 28+ thời nay ở Lừa thì cả chục mối tình lầm lỡ rồi, chọn làm điếu!


Ngược lại, do khá đông xiền nên đủ khả năng thuê phò chính ủy bảo dưỡng súng ống, rất cost-effective.


Sang 48, giờ này phải lấy gái 38+, chứ lấy nhỏ hơn nữa coi sao đặng, về nhà ít hôm nó đá mẹ mình theo bồ trẻ, mất mẹ 1/2 khối xiền. Mà gái 38+ thì đẻ đái gì nữa nhờ! 


Chỉ còn nước bay mẹ nó sang mấy nước nghèo hơn như Zim Zim bắt gái trẻ 18 lột quần áo cho mình lựa là nhất. Túm ẻm sang đây thì điếu lo cảnh "thằng miền xuôi nuôi thằng miền ngược"! Hehe



LUUMANH (109)

Nhắc chuyện lấy chồng làm gì, tán phét đê chibộ đê, hehehe @ Hương Hói

Ối zời lấy chồng tối lại phải ủ chim cho nó, nó ăn xong lại phải lấy khăn mềm lau cho nó, hôm nàu nó say sưa không nôn lại khổ. Đừng có vì  sướng mình rồi lại tự làm khổ mình, có gì mà bàn Hương Hói. À mà này. Chi em cứ suốt này than mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, anh đố Hương Hói kẹp lọ mực vào háng được 1 tuần đấy. 



Enterprise (110)

@Dì:
Hehe, ừ biết rùi. Giấu mới chả giếm, hehe lộ hàng cả thế kia.

Cũng có quan-niệm là: mình không giành phần mình thì chẳng thằng-nào cho mình cả. Anh thấy quan-niệm này ăn sâu vào não Lừa ghê lắm. Bây-giờ chỉ cần bảo ai-đó nên vì người khác một chút chắc-chắn sẽ bị xem là giả-dối (cái này anh nói chung, không ám chỉ ai cả, vì thấy thế nên nói thế thôi nhế). Ngay vụ đổ rác: chỉ có bao-rác để trước nhà chờ xe-rác lấy cũng đẩy qua nhà khác tí cho nhà mình đỡ hôi, thế rồi sinh cãi nhau, hehe. Rồi thay-vì mua thùng-rác để ở nhà lại quăng rác ra đường. Hehe thằng kia quăng thì mình ngu sao không. Thế là cả xóm thối-rinh.

Thực-ra vì người-khác cũng là vì mình. Có điều nếu chỉ mình làm thì là ngu, hehe, bi-kịch.

Chuyện của Dì mà kể ra thì thông-thường sẽ được cho là sến, xạo hoặc Dì là thằng dại-gái, hehe.




LUUMANH (111)

Bố sư ông Lả Bìu nói như \!/ í, nói ra biết cu chả tự tin và có khả năng/ bản lĩnh gì cả. Như Lả Bìu tốt nhất không lấy vợ, nếu có nhớ đội mũ lên đầu không lộ mẹ SỪNG.

Thôi anh giổng giống đây



Enterprise (112)

@Cô Lả:
Cô xem cô Hương tâm-sự thương không? Cô cứ bảo lấy vợ là tệ. Tệ thế-nào khi cô Hương bảo:
"đa số gái thừa biết, lấy là để mang về phục vụ lão chồng con, sung sướng cái dắm"
hehe



minhhuong (113)

@Cò Lả: phân tích của anh về tuổi chỉ đúng cho môi trường Lừa, nơi mà giai già mấy cũng lấy được gái trẻ còn gái già rất ít lấy được giai trẻ. Nôm na gọi là 1 môi trường mà Giai có Giá hơi Gái.

 

Em từng sống ở Lừa, nên biết sức ép của môi trường Lừa.

Em đồng thời ở Pháp, nên biết đéo có cái sức ép xã hội dư luận ấy ở môi trường Pháp.

Vậy thì tuổi thanh xuân của gái đéo nói lên cái đéo gì cả, bởi khi ở môi trường Pháp, nó có giá trị đéo đâu.



Cocacola (114)

Anh mà giờ như Bựa, mỗi đêm tỉn một nhát phò chính ủy giá 1 trẹo Cụ, tháng rotation 30-31 em cho đời nó refresh kiểu Yomost! 
Hết ngàn lẻ một đêm thì xoay tua lại từ đầu, vừa được tỉn vừa được nghe cave kể chuyện
Con cái thì há miệng lấy DNA cloning, hay như thợ hát Hưng Đờm Vĩnh, kiếm con từ nguồn nào điếu nói để nuôi cũng ok.
Chứ giờ tháng cũng mất 50 trẹo Cụ nộp mà đói ăn đói tỉn, kêu ca nhát thì: nhà em, con em, xe em .... Không chịu thì cút xéo!
Nan giải nhờ!


Già Không Đều (115)

Gái Vàng Son chẳng bao giờ sợ ế, chỉ sợ Tinh Hoa không đủ mà lựa chọn thui, địt mẹ con mụ Dì bày đặt chữ Tinh Hoa mới Bần Nông.

Cái tư tưởng trọng nam khinh nữ của Xứ Lừa 1000 Văn Vật chịu đồng chí Khổng làm kim chỉ nan nì sẽ phải trả giá khá đắt. Hiện cân bằng giới tự nhiên ngày càng lớn, thừa nam thiếu nữ. Vài chục năm sau, tụi nhi đồng nó lớn, thì sao thì sao, đéo đủ vợ cho mà lấy, phải quay tay quần quật là cái chắc, hoặc mấy em Phò Cỏ cũng tinh tướng thành mẹ Phò Chính Ủy, dù có thể là hàng Fake thôi, hoặc như trò Ông Táo, 2 ông 1 bà, vui nhở, gì chứ nghe threesome là Anh khoái ha ha ha.



Cocacola (116)

Vậy thì tuổi thanh xuân của gái đéo nói lên cái đéo gì cả, bởi khi ở môi trường Pháp, nó có giá trị đéo đâu.@ Hường
Thì vì an sinh xã hội của tụi Khoai Tây nó tốt: Ăn chơi nhảy múa suốt, đến già thì vầu Nursing home để được phục vụ chiên nghiệp cho tới chết.
Chứ còn ở Lừa thì vẫn phải trông nhờ vầu con cháu. Tinh Hoa cỡ Bựa mà còn lo về già nằm liệt chỗ điếu có con cháu nó lo ỉa đái, xuống xiền thuê người cũng điếu xong nữa là.
Lục lại cái cồng hôm trước anh có ý tưởng cho chip thuê nhà như Khoai Tây, thằng Bựa cản anh đấy. Đại khái hắn nói thế!


minhhuong (117)

Ông anh Manh già hói xọi kia, đéo biết gì về sinh đẻ thì im bớt đi, ngồi ở ghế chờ, nghe gào rú mà sởn hết cả gai ốc, rồi thì có ca cấp cứu băng huyết đéo gì chạy ngang qua trước mặt, mẹ chết cùng con, kinh chết ra được

Cửa sinh là cửa tử, nhìn thấy vụ ấy, sợ đến giờ.



Cocacola (118)

Hiện cân bằng giới tự nhiên ngày càng lớn, thừa nam thiếu nữ. Vài chục năm sau, tụi nhi đồng nó lớn, thì sao thì sao, đéo đủ vợ cho mà lấy @ Già Khởm
Già Khởm nghe báo đảng tuyên truyền rồi! Lo lo cái điếu ý!
Giai có thể đợi gái lớp sau lớn lên để lấy, thừa thừa cái dắm, lo lo cái dắm
Tỉ như lúc anh 23, anh mắm môi mắm lợi lôi một em baby ra khỏi bụng mama ẻm, chuyện như thường ngày vẫn thế. Sau đó anh lo mần xiền, mần ghế vươn vươn ...
Nhưng 17 năm sau, anh 40 dày dặn sương gió và đông xiền, tình cờ gặp lại em ẻm, sét uýnh trúng anh nhát thế là anh có thể tỉn ẻm ngon như lon Coca.
Lo lo cái dắm ý!


minhhuong (119)

Mà công nhận bọn Tây nó éo có xưng anh em, chị em khi lệch tuổi, ai cũng đều sử dụng ngôi giống nhau, đâm ra tuổi tác chả quan trọng mẹ, miễn thích là bập vào nhau. Thế nên đa số đôi em quen ở đây, vợ hơn chồng 1 vài tuổi (dư thế vẫn cùng thế hệ, lối suy nghĩ với nhau) lấy nhau rất đông. Bỏ mẹ cái vụ xưng hô đi càng tốt.


Già Không Đều (120)

Uh, Cô nào vào Phòng Chờ Sinh rùi mới cảm nhận “ Đau chi không bằng đau đẻ, ngứa chi không bằng ngứa ghẻ”. Địt mẹ nhiều em xinh tươi ngoan hiền mà đau quá chửi thề địt mẹ thằng chồng khốn nạn làm bà đau thế bà nội mày đây này, chửi cả dòng tộc lên ấy, còn bác sĩ thì cứ khuyến khích tiếp đi cưng, chửi chết cha thằng nào mần em có bầu thế này, he he he, hưng phấn phếch.

Đau đẻ là trường hợp thuộc diện cấp cứu, chứ không phải nhập viện điều trị gì, sinh thường không nói chứ gặp ca sinh khó phải mổ đẻ nữa thì đúng là cửa sinh là cửa tử đó, rất chí lí.

Trò Clone của Lã đéo khả thi với Lừa đâu, tham khảo kiểu khoa học đời sống thui, Gì thì gì cũng cần phải đút vào rút ra, bằng cái này hay cái khác, đéo thể khác được nếu muốn create babe.



Già Không Đều (121)

Nhất gái hơn hai, Nhì trai hơn một . Ông bà đúc kết còn gì.

Phi Công Ông Già lái máy bay bà trẻ cũng như Máy Bay Bà Già cởi Phi Công Trẻ thui, miễn là yêu nhau, sống được với nhau nhở. Đừng cách nhau đến 16 tuổi là được,he he, kiểu như khi anh 20 em mới sinh ra đời, khi anh 40 thì em 20 đang xuân lần 1, đến khi anh đủ 60 năm cuộc đời thì em 40, tuổi yêu lần nữa thì bỏ mệ ha ha ha.

Cứ gọi Mình Ơi cho chó chuẩn nhỉ, đéo gì Anh Em, Chị Em hay U nó ơi nhở he he



Enterprise (122)

@Cô Lả:
Vậy trong 17 năm đó, số thằng thiếu vợ giải-quyết thế nào?



Cocacola (123)

@ Hường: 
Hehe, anh biết trò của gái các em rồi nhé! Các em thừa biết chắc chắn bọn giai điếu bao giờ có trải nghiệm bầu bì đẻ đái nên tha hồ ăn vạ nhé.
Kiểu như:"Anh biết gì mà nói, sống chết chứ chẳng đùa!". Các em cứ cho là sinh ra là gái, đã hứng chịu bất công, chịu khổ cho nửa nhân loại còn lại vươn vươn... Hehe
Anh thì anh tin chắc là Thượng Đế rất công bằng, ngài đã bù cho gái bọn em rất nhiều thứ để bù lại các bất tiện bọn em phải chịu!
Thế nhưng gái chẳng bao giờ chịu kể là đã nhận được khoản đền bù giải tỏa nầu của Thượng Đế cho giai nghe cả! Hehe, yêu thế chứ!


minhhuong (124)

Em ngày xưa hơn người yêu .... 6 tháng  , đéo hơn nổi tuổi nào, mà bị mẹ nó chê là hơn tuổi, nhất quyết thằng con phải yêu gái kém tuổi

May mà sau này cũng đứt, không thì lấy nó thì cũng hục hặc với bả.



Già Không Đều (125)

Nhưng 17 năm sau, anh 40 dày dặn sương gió và đông xiền, tình cờ gặp lại em ẻm, sét uýnh trúng anh nhát thế là anh có thể tỉn ẻm ngon như lon Coca.( @ Lả)

 

Đù Má Cô muốn làm Trâu Già khoái gặm cỏ non ah? Hay làm thằng miền xuôi nuôi thằng miền ngược mà đéo biết hay biết cũng kệ mẹ.

Rùi cha già con muộn thì sao? Gái bây chừ, ngoài ví ánh kim thì chim phải ánh thép nha cô, phải liên tục như pin enigizer í, chứ có phải năm khi mười họa điền vào chỗ trống đâu.


minhhuong (126)

Thôi đi anh ạ, nếu mang thai mà không nguy hiểm thì em đi đầu xuống đất.

Bằng chứng: Nếu đéo nguy hiểm sao lúc mang thai, tháng đéo nào cũng phải kiểm tra, xét nghiệm, điều chỉnh đủ thứ thế nhỉ. Mà riêng thuốc men thời điểm này thì hầu hết là phải theo chỉ dẫn bác sĩ, rất nhiều loại đéo được dùng cho người mang thai, ngu tự xơi 1 phát là toi luôn.

Hình dung lúc đương mang thai mà có quả răng mọc xiên nhở hay quả đau răng nhở, địtmẹ chờ tới lúc đẻ xong, không cho bú, thì hẵng nhổ, nhá

Cô nào dính quả thai ngược nhở, hehehehehe

Còn riêng quả mổ đẻ, hehehe, em đéo tin nó là Tiểu phẫu!



Già Không Đều (127)

@Cô Lả:
Vậy trong 17 năm đó, số thằng thiếu vợ giải-quyết thế nào? 

 

Quay tay, hoặc dùng Fleshlight, hoặc kiếm Phò Chính Ủy rùi kiêm mần Gia Sư như Bà Dì cho đến điểm Hòa Vốn của Ẻm rùi tiễn em lên đường he he, hay sao hử Lả?



Cocacola (128)

Vậy trong 17 năm đó, số thằng thiếu vợ giải-quyết thế nào? @ Cô Rai
Cô Rai hình như thiếu quan sát xã hội nhể:
Thời tin-tin bọn cô, đời điếu có món nào vui, chỉ biết rình \./ gái và lấy quay tay làm trọng
Cô nhìn xem giai tin-tin thời nay nó quan tâm gì? Ôi giời ơi, tỉ thứ ngoài gái cô ạ! 
Cô có thấy bỏn nhung nhúc như giòi suốt đêm trong các quán nét đóng kín cửa để mà chiến nhau trên mạng, ngày này qua đêm khác hay không? Đó chỉ là một món thôi đấy nhé!
Thời gian đó, theo hệ quy chiếu cổ lỗ của cô, hẳn bọn bỏn phải ngồi nhà chống cằm ngắm trăng ngoài phòng ngủ, mơ tưởng lấy vợ và quay tay phỏng?
Anh nói cô có thể chửi anh, thôi để anh đủn một thằng chưa vợ nó giả nhời cô cho nó thỏa đáng nhé: "Dì Bựa mầy trong 17 năm nay thiếu vợ, mầy giải quyết cách nầu đấy Bựa ơi? Giả nhời cô Rai cái hộ anh nầu" Hehe!


minhhuong (129)

"Dì Bựa mầy trong 17 năm nay thiếu vợ, mầy giải quyết cách nầu đấy Bựa ơi? Giả nhời cô Rai cái hộ anh nầu" @ Cò Lả

-------------

Giải quyết bằng xiền.



An Hoàng Thiếu Tướng (130)

Các cô tham luận tích cực vầu nhế Thím đi ngủ đây ui chao đời ông Lừa vãi đái vãi cứt hehe

Bắp Ngô yêu, ở lại vui nha honey!



minhhuong (131)

Nhưng, như hôm nọ lão Bựa nói, quan hệ Cung - Cầu còn liên quan vấn đề số lượng ...

Nếu số lượng Cung giảm, thì GIÁ sẽ tăng

Số lượng gái trong 20 năm nữa giảm, thì Giá tăng tăng tăng

Lão nào có xiền, mới được hưởng  



minhhuong (132)

Í, em chợt thấy có 1 điểm tích cực ở việc sống chung: giảm bớt chi phí sinh hoạt  hahahaha

Hình dung, 2 đứa ở riêng 2 nơi, giả xiền thuê 2 chỗ, xiền điện 2 chỗ đương nhiên nhiều hơn ở chung, bla bla



minhhuong (133)

Thế nhưng gái chẳng bao giờ chịu kể là đã nhận được khoản đền bù giải tỏa nầu của Thượng Đế cho giai nghe cả! @ Cò Lả

---------

Anh lại ...kể chuyện ở Lừa rồi. Bên này éo có chuyện kêu ca kể công.

Dưng chúng nó lại có trò, đứa nào chăm con hơn thì nó kể công ngay! Cái này thì đúng mẹ nó rồi



minhhuong (134)

À, kể chibộ nghe, hôm nọ nghe 1 ẻm sinh viên tâm sự, bẩu ẻm vừa đăng ký cái mẹ gì với 1 thằng Pháp bên này, mà không phải đăng ký kết hôn. Nó như kiểu đăng ký sống chung với nhau hay cái mẹ gì ấy, dưng nhẹ hơn kết hôn nhiều.

Hay không chibộ? hí hí



Cocacola (135)

Nếu số lượng Cung giảm, thì GIÁ sẽ tăng

Số lượng gái trong 20 năm nữa giảm, thì Giá tăng tăng tăng@ Hường


Quả là gái nầu cũng ngây thơ và đáng yêu ghê! Về mặt kinh tế Em chỉ nghĩ đơn giản cung-cầu thế thôi à? Yêu thật!


Cái bọn Kinh tế kiểu Dì Bựa ý, bỏn có khái niệm rất tởm là value impairment, tức là đo độ mất giá của một sản phẩm hay dịch vụ, và có cả khoản dự phòng giảm giá (allowances) nêu ra rả trong các Báo cáo Thường niên của bọn bỏn.


Khổ nỗi, Thượng Đế lại rất giỏi kinh tế, thế nên Ngài tạo ra gái với vòng đời hữu dụng và độ suy giảm giá trị rất rõ nét.


Do vậy Giá em nói sẽ tăng mãi là không có đâu. Không tin lời anh nói thì em mật hỏi thằng Bựa về các khái niệm thuật ngữ anh nói nó là như nầu. Có đúng hông! Hehe.


Sodi các em Vàng Son vì anh đã đem các em ra làm Thuyết minh cho Báo cáo Thường niên nhé. Nhưng quả thực đời nó đúng vậy chứ biết nói khác mần răng bây giờ!



minhhuong (136)

Hehehe, anh Cò nhắng nhở, giá chỉ cần tăng bằng giá phò ở Tây, thế là cũng đủ chết rồi , đâu cần tăng mãi không có điểm dừng

 

Mà xét về nhu cầu sex, nghe bẩu gái tới 1 độ tuổi nào đấy (hết trứng à? hay gì à?) thì nhu cầu giảm trầm trọng, đúng không? vì hóc môn??? Không cần nữa?? Đéo cần giai cho chuyện ấy nữa

 



Enterprise (137)

@Cô Lả:
Cô nói đúng. Đúng là thời-nay có nhiều thứ hơn và chất liền-ông cũng giảm. Nghe bảo giờ vô-sinh nam-giới đầy. Lại thêm món gay nữa thì liền-bà có đối-thủ cạnh-tranh hơi khó-chịu đấy nhở.

Trước-đây anh có nghe bảo, vua chúa nhiều khi thích hoạn-quan hơn cung-nữ vì ... đủ thứ, hehe. Giờ chắc cũng vậy.

Chưa biết chừng sau này gái lại không có chồng cũng nên, hehe.

Mà bỏn tin-tin vào xem xxx cũng nhiều lắm. Anh ra tiệm net vài lần đều thấy thế. Chúng vửa chơi vửa download + xem, rất chuyên-nghiệp.



minhhuong (138)

Thêm 1 chuyện nữa, khi có yêu đương nhau mặn nồng, có sex vào thì quả thực cảm thấy hạnh phúc lắm, có đứa con chung mũm mĩm thì lòng dạt dào dạt dào.

Đâm ra, sex mà không cảm xúc ... hmmm



Cocacola (139)

Đù Má Cô muốn làm Trâu Già khoái gặm cỏ non ah? @ Già Khởm
Cô Già Khởm ác vừa thôi nhế! Trâu đã già rùi còn bắt gặm cỏ già để đau răng, đau hàm, khó tiêu nặng bụng à?
Trâu Già phải gặm cỏ non, ngon, mềm, mát, mượt cho khỏi đau răng, lại dễ tiêu chứ!
Sư bố Già Khởm ác như con cá thác lác!


minhhuong (140)

Xin thưa với anh Cò Lả rằng, Trâu Già muốn gặp cỏ non thì cũng phải hàng ví ánh kim hoặc đầu có sừng làm ẻm nể phục  



Cocacola (141)

Mà xét về nhu cầu sex, nghe bẩu gái tới 1 độ tuổi nào đấy (hết trứng à? hay gì à?) thì nhu cầu giảm trầm trọng, đúng không? @ Hường
Hehe, về vụ sếch đối với gái, anh nghĩ em hỏi Dì Bựa là chắc cú nhất, đúng bài nhất đấy. Hắn hẳn có nghiên cứu mà! 
Biết đâu hắn sẽ tòi ra một phần nhỏ trong nghiên cứu của hắn cho chi bộ hóng. Thú vị ra phết đấy!
Chứ giờ mà anh giả nhời em hóa ra cầm đèn chạy trước ô-tô à? Chi bộ thúi nầy nó chửi anh cho chết!


Enterprise (142)

@Cô Hương:
Hehe, thứ mà anh muốn nói là ở đó đó. Thiên-đường ở trần thế, hehe, dưng thường ít người tìm thấy. Không phải nó khó tìm mà nó không có-sẵn để mà tìm. Muốn có phải cùng tạo.
Người cô thích, người hợp mới cô thì nhiều. Quan-trọng là cô mới người-đó có chịu tạo-dựng cho mình không.
Có một thứ mà có thể mình quên, đó là sự cộng-hưởng. Cộng-hưởng vật-lý ai cũng biết. Dưng cộng-hưởng về tinh-thần chắc ít người để ý, hehe.



Dragonfly (143)

Làm tý Xẩm ở đây đê ,tết đến nơi rồi. Hệ Hệ


voong ngau pin (144)

Dì \!/chụp bụng mà lại ra cái ngực lép là sâu,,show lại hàng đi,cấm thót bụng nhịn thở,,,công bằng mà nói 65 tuổi mà đc như dì lồn là đc,,


Asineran (145)

Vừa  làm cái bánh mì 2 xúc xích, chẳng thấy tí gì trong bụng. Đang định làm cái nữa thì nhớ ẻn này của Zì,  ngiến răng đứng lên tập ăn đói dần hehe.Cái bọn Kinh tế kiểu Dì Bựa ý, bỏn có khái niệm rất tởm là value impairment, tức là đo độ mất giá của một sản phẩm hay dịch vụ, và có cả khoản dự phòng giảm giá (allowances) nêu ra rả trong các Báo cáo Thường niên của bọn bỏn.Khổ nỗi, Thượng Đế lại rất giỏi kinh tế, thế nên Ngài tạo ra gái với vòng đời hữu dụng và độ suy giảm giá trị rất rõ nét.@Lét Cô lại lôi mấy chữ ra mị người rồi.Giờ thì gái nó ko chịu ảnh hưởng của mấy yếu tố đó chắc?


condomdom (146)

Các anh mô tả phở ngon làm em thèm đéo chịu, tả không thôi cũng chỉ đến cỡ Tuân Nguyễn.
Làm thế nào để cắt cơm để đi ăn phở vừa thoải mái lại không áy náy?
Em rút tỉa từ các mục Tâm sự trên báo Phụ nữ để góp vào tham luận.

Người ta nói Bát đĩa cũng có khi xô vì nhũng chuyện rất nhỏ như là vãi hột cơm, đậy nắp kem đánh răng không chặt vân vân.Những khi bát đia xô là những cơ hội bằng vàng mà ta cần phải chớp lấy để biến những xung đột cục bộ thành đại chiến, đó là

+ Đừng giải quyết nguyên nhân gây ra xung đột từ đầu, mà hãy quay sang tấn công đối thủ

+ Từ nguyên nhân nhỏ nhoi ban đầu, hãy nâng quan điểm nhằm làm cho đối thủ thêm nặng tội

+ Moi móc những lỗi lầm cũ của đối thủ để đay nghiến, hãy khai thác hết những ấm ức không được giải tỏa lâu nay

+ Và hãy giữ vững lập trường rằng, lẽ phải phải thuộc về ta


nguoicali (147)

Ơ, Dì điếu úng cafe sáng a? Ủng nhể.

Ăn trưa dư này sâu mần kách mệnh nủi hả chời. Trộm vía Dì, nhỡ có ưu ái bổ diệm lão liệt ta mần Phó Tổng Bựa mà bữa trưa đãi dư thía, nhẽ lão đành sụt sùi gạt nước mũi, quảy laptop da đi.

Mì gói đỡ đói chước mắt, điếu thể là giải pháp lâu dài, Dì lờ đi là sâu? Dầu chiên công nghiệp, Dì nghĩ nó vô hại?

Dân chơi công, cực đoan dư Hồi giấu nguyên thủy, khinh khi thức ăn công nghiệp. Cũng phẩy, theo đà tiến bộ, lâu lâu lại có chiên da la làng: cấy nài độc nha, cấy nài hại wá... Thức ăn lành mạnh, phẩy có bề dày thâm niên ngàn năm chở lên, chế biến kiểu cổ chiền.



nguoicali (148)

Hahaha, ăn trưa công sở mà đòi hỏi wá há. Thật da, khéo xoay xở vưỡn có thể thử vài kiểu:

- Ăn ké Vàng Son có khả năng tự túc cơm trưa, lựa bạn jà jà, ít mặn mà cho chồng bản đừng ghen. Hùn xiền rùi, cừn tỏ thêm thiện ý bằng chiện lo nước bú, cháng miệng, rửa chén, lau bàn... Lạ là nhiều bạn nữ phái vụ này, săn sóc ta chả khác gì con chai của bản.

- Gửi gắm lòng duột ta cho một điểm cơm tháng đáng tin cậy. Phẩy biết lùng sục, chịu đi xa, sẵn xàng cancel chỗ nầu mất uy tín. Thật thà phe, lão đang chơi chiêu này. Bữa ăn giá phải chăng mà vưỡn chau chuốt, hợp vệ sinh. Ăn lâu dài tới nũi cuối năm được tặng lịch cheo tường.

Đọc bài ni xong thấy thương Dì wá. Lụm cụm một thân một mình dư chóa già lão Hạc.

Sắp Tết dồi, chúc Dì năm mới có dzợ mới, đặng wan hỉ tuổi già.



Asineran (149)

Thôi đi anh ạ, nếu mang thai mà không nguy hiểm thì em đi đầu xuống đất.@Tưởng giờ có đẻ mổ, lại còn có đẻ mổ ko đau nữa.Gái đi đẻ như xòe 1 bãi rồi về thôi mà.


Già Không Đều (150)

1.                               Tưởng giờ có đẻ mổ, lại còn có đẻ mổ ko đau nữa.

Gái đi đẻ như xòe 1 bãi rồi về thôi mà.( @ Asineran)

2.                                

Bắt quả tang Cô còn tin tin lắm nhế, Tưởng Giới Thạch \./ phò cô!

Em nào gầm cao máy thoáng, thai ổn, đẻ thường, lúc chiển dạ đau thôi rồi không nói, còn sau khi baby o eo o eo rùi còn phải khâu “cái tầng sinh môn” để cho thằngbố nó còn dùng nữa, địt mẹ Cô tưởng tượng cảnh kim khâu chỗ đó mà hông đau ah. Dĩ nhiên cũng như đẻ mỗ không đau do có thuốc tê, nhưng hết thuốc tê rùi thì buốc giá luôn chứ chẳng chơi, lấy đó mà xòe 1 bãi rùi về.



Già Không Đều (151)


Mà xét về nhu cầu sex, nghe bẩu gái tới 1 độ tuổi nào đấy (hết trứng à? hay gì à?) thì nhu cầu giảm trầm trọng, đúng không? vì hóc môn??? Không cần nữa?? Đéo cần giai cho chuyện ấy nữa( @ Bắp Điêu)

 

Không cần giai cho chiện í thì cũng cần cho chiện khác chứ em, tỉ như nhổ tóc sâu, bóp cái vai, thay cái bóng đèn, main dans la main đi dự tiệc cưới đám nhỏ hay ngồi ăn cơm cùng nhau chém gió, có tiếng người trong nhà hơn cái Tivi nhiều chứ. Sỏi đá còn cần nhau kia mà.

Chiện í, gọi cho Năm Băm mần cái Dildo với cái Xilip down từ videobox xuống là xong thui he he, phẻ re!

Nhưng đéo nhất thiết vì sốt ruột mà lấy nhầm cái thằng mả mẹ dở hơi he he, nhở!

Mode bây chừ tự xử hơi bị nhiều, từ chiện í cho đến cơm nước ngủ nghỉ, đều một mình ên hết. Bà Dì là một ví dụ sinh động điển hình.



DG (152)

Hehe nhục nhất là cảnh gạch thì hừng hực hừng hực mà lò thì chưa khô?

Hình dung cảnh ngày xưa nó bé bé xinh xinh đáng yêu dư vậy mà bòm một phát nguyên một thằng cu con chui lọt, hehe tởm vãi đái!

Nhiều lúc cứ xoa đầu thằng cò rồi nhìn xuống kèn mình cười tủm tỉm!



DG (153)

Ở đây có thằng nầu sợ vện nể vện hông ta? vầu đây chơi mới anh đê!

 

Anh đề nghị chi bộ thành lập nhóm dững thằng nể vện nhế, hehehe anh xung phong mần nhóm trưởng cho!

 

Địt mẹ nhiều lúc nghĩ cũng đau, zời hông sợ đất hông sợ, cha hông sợ mẹ hông sợ, sếp hông sợ, đầu gấu hông sợ (chỉ sợ Fồng! hehe) mà về nhà là y dư rằng … sợ!

 

Đặc biệt là dững ngày “nó” chửa thì thôi rồi, đi ra đi vào phưỡn bụng nghênh ngang đéo thèm tránh ai cả, tối tối phải lọ mọ dắt “nó” đi dạo bộ gặp gái hông dám liếc, rùi ăn rùi uống …

 

Ngày “nó” lên bàn đẻ thì … ôi zời ôi là zời!

 

Sao cái thân tôi khổ dư này hở zời? hehehehe!



Cocacola (154)

Cô lại lôi mấy chữ ra mị người rồi.Giờ thì gái nó ko chịu ảnh hưởng của mấy yếu tố đó chắc?@ Ran
Cô Ran nói gì chẳng hiểu mẹ! Mời cô đọc lại mạch nói chuyện của anh với Hường trước khi phán về anh nhé! Như thường lệ, anh sẽ hỏi ngược lại cô: "Bằng chứng? Bằng chứng đâu?" mà cô chụp mũ anh thế hả?


condomdom (155)

Xin tặng Chi bộ ca khúc khá xưa ca bởi một gã Gô lois



Thể hiện bản này nhẽ Tino Rossi là một tay không tệ.


Chẹo !! (156)

 

Sao cái thân tôi khổ dư này hở zời? hehehehe!

DG @ DG------------------------------
hehe .. sao lúc sướng đéo thấy thằng nào kêu "sao tôi sướng thế này hử giời" nhể ???? thắc mắc, thắc mắc ...




condomdom (157)

Xo ri, em embed nó không vô
anh chị nào làm ơn
http://www.youtube.com/watch?v=cOsVVeojMZs



Già Không Đều (158)

Nói chiện chút việc ăn trưa công sở ở HN và Sg

 

Dân đi làm, trưa chắc không về, được nghỉ tầm 1h đến 1h30, cũng thong thả phết. Chợp mắt nghĩ ngơi, rửa mặt quýnh zăng cho 30 phút đi, còn tầm 1h cho bữa trưa. Luay huay đi ra ngoài rùi dắt xe bịt khẩu trang nọ kia lình xình mất thời giờ bỏ mẹ, mà quán nào cũng đông đúc, giấy ăn vứt đầy sàn như giấy chùi…

Như Cô Cali bẩu là góp nhau nấu ăn cũng hay, ngon bổ rẻ ấm cúng, vừa ăn vừa buôn dưa lê bán dưa chuột. Nên đầu tư chung mua cái quả tủ lạnh mini và 1 quả vi sóng, bố trí góc nhỏ ngoài hành lang hay góc phòng cho việc bếp núc gọn sạch dã chiến này. Phân công phân nhiệm luân phiên ai đi chợ, ai nấu, anh dọn, ai rửa chén luân phiên theo sở trường của từng người, tiền góp cứ Campuchiano công bằng dân chủ xã hội chủ nghĩa cho nó bền. Mần mấy gói mì Omachi hay miến Phú Hương nấu với rau cải, thịt băm xào sẵn rùi ăn hoa quả, uống trà lipton sữa là chuẩn 1 bữa ăn đủ dinh dưỡng rùi. Cơm nấu sẵn ở nhà bỏ hộp nhựa đem theo bỏ vi sóng hâm nóng ngay. Nước chấm cứ mua loại xì dầu chinsu hay nước mắm tỏi ớt pha sẵn í. Làm mấy món thịt kho, cá kho mặn ăn được mấy ngày bỏ tủ lạnh qua đêm ok, rau cứ luộc lấy nước mần canh thêm chanh, Knor, tiêu là ổn.

Ăn tráng miệng hoa quả chuối ,cam, táo, lê, omai, xí muội, yaourt, bánh đậu xanh, kẹo dừa gì đó rùi mần 1 viên Cool Air là thơm phức cái A Nô.

Gọn nhẹ cho cá nhân theo Anh cứ chơi 2 cái bánh bao làm sẵn( nhân thịt hay chay tùy hâm vi sóng 1 phút ) rùi 1 hủ Yaourt ăn với Ngũ Cốc trộn hơi bị ngon, xong mần trái quýt với cốc trà nóng là chuẩn.



DG (159)

Sư bố Chẹo mắn đầu gấu đá xoáy anh nhế!

 

Thế lúc đấy các gái không sướng phỏng? hehe.



DG (160)

Già Lào Cồn mới Manh mặt lìn có vầu hội nể vện cùng anh hông?



tminh (161)

he he giup đóm đóm lại bi spam rui, mia no cai old embed code.



An Hoang Trung Tuong said to tminh 2011-01-26 17:27

Đây nó đây





Già Không Đều (162)

@Chẹo!

Đàn Ông mau quên lắm, đó là lý do đi phò phạch nhiều mà không ảnh hưởng đến hòa bình thế giới, nếu chị em vô tâm bỏ qua đéo soi vào chi tiết he he. Lần sướng nào cũng như lần sướng nào Dái Nhỉ, Bùm Chíu Bùm Chíu 5 giây hông tới, mệt bỏ mệ he he he, nhớ đéo gì ha ha!

Ah, kể kinh nghiệm giảm đau đẻ. Có một lần một em Vàng Son mần Single Mum chuẩn bị đi sinh, nhắn tin Anh em sợ quá Anh ah, em sợ đau lắm...

Anh mới nhắn tin lại, khi em hít thở rặn í, nhớ nghĩ đến những lúc em cực khoái cùng bố nó sẽ ổn thôi, nhẹ nhàng như đẩy xe hàng thế. Hiệu nghiệm ra phết đấy, bấu tay vào nệm bệnh viện la ó thì nghĩ như đang cấu xé tấm nệm ở Resort Vinpearl  he he.



Chẹo !! (163)

Sướng hay không đéo bàn , quan trọng là các gái đéo kêu " Sao cái thân tôi khổ dư này hở zời?" nhế ... nhẽ mày râu thời đại thằng nầu cũng thế ???? Mịa, sợ vợ hay nể vện không phẩy là cái tội, mà nó là niềm vui và sự vinh dự - tự hào cho các Gậy nhế, nên đừng có kêu nếu không muốn tối nằm ở cửa hoặc dưới chân giường


Già Không Đều (164)

Già Lào Cồn mới Manh mặt lìn có vầu hội nể vện cùng anh hông?( Ku Hội Chưởng Nể Zợ)

 

Hông, ngu gì ! Cô làm chuột bạch trước đi. Anh khoái tung tăng tung tăng hơn he he. Đéo nể bố con thằng nào.

Con mình do vợ mình đẻ ra, mà vợ mình là con người ta. Bà con đéo gì phải nể hử Ku? Ha ha



Do L (165)

Vện em nó bẩu:
Ra đường cho ông nói, về nhà tôi nói.
Con dai thì bảo: Nhà mình có 2 luật thôi, thứ nhất mẹ luôn đúng, thứ hai nếu mẹ sai thì xem lại điều một.

Thế có phải sợ vện k ta ???
Quán bựa này có già hói nào làm hết các việc của một vện lừa điển hình không ? tất nhiên là đéo đẻ nhé.


DG (166)

“Quán bựa này có già hói nào làm hết các việc của một vện lừa điển hình không ? tất nhiên là đéo đẻ nhé.” @ Đồ Lờ!

 

Có có, hôm trước anh định bốt tham luận thì Dũng Hói tranh mẹ, hehe.

 

Đồ Lờ vầu hội anh nhế, anh thấy hắn đủ tiêu chuẩn đấy, Dũng Hói đăng ký từ hôm qua rùi!

 

Tên tin tin Già Lào Cồn thì hỏi vậy thôi chớ tầm chục năm nữa mới có vện mà, lúc ấy mới biết dư nào là lễ độ lại nhớ anh DG hoành, hehe.

 

“Mịa, sợ vợ hay nể vện không phẩy là cái tội, mà nó là niềm vui và sự vinh dự - tự hào”@ Em Chẹo mắn đầu gấu.

 

Hehe dưng cái niềm vui và sự tự hào của anh có vẻ nó lớn quá rùi em ơi!



Chẹo !! (167)

@ Do L  & GKĐ:
Hai vợ chồng cãi nhau - chồng: Sao cô cứ cãi lại tôi nhỉ, thế cô là vợ tôi hay là mẹ tôi? - Vợ: Chẳng biết được đâu, thằng nào vẫn bú tôi thì thằng đó là con tôi - Anh chồng tức lắm nhưng chưa biết nói j, thằng con đế thêm: mẹ nói đúng rồi bố ạ - anh chồng quát: lại cả mày nữa à, mày coi tao là bố mày hay là em mày hả? - thằng con: Chẳng biết được đâu, thằng nào cai sữa trước thì thằng đó làm anh
=
Bà con đéo gì phải nể hử Ku?



DG (168)

À quên, chỉ mỗi việc đẻ mới cho con bú mới lại đái ngồi là anh hông làm được, còn lại phẩy múc tất tên Đồ Lờ ạ, hehe.



Do L (169)

Dái già nhầm mịa rồi anh.
Đẻ thì dứt khoát là đéo đc. Nhưng bú bình với đái ngồi thì làm đc, mà làm hay không thôi.
Xem tivi thấy mí thằng tintin thi chăm con. Ôi mịa cha đời đàn ông khổ hơn cả chó.
"Sướng thì phải sướng sau"
Lúc bầu thì nó hành còn hơn quân phát xít. Em có ông bẹn cứt, vợ chưa bao giờ chén món tủy bò. Lúc nó nghén đòi ăn, mà mãi Q5 mới bán. Vừa ăn xong trả tiền, ngồi xe nó ói mẹ hết vào lưng.
Đau đẻ thì cứ mình nó lôi ra chửi.
Đẻ xong thì nó sai mình như chó. Osin đéo chịu, mẹ chồng or mẹ mình đéo chịu.
Thế nên Dì ở như thế cũng là cái hay hay.


Deobietj (170)

@ Thích Trym Teo: Hắn Zì khoảng 46 niên (lọt lờ năm 65 cộng trừ 1). Em nhìn hình trong Nhị niên tổng kết thì đúng là kèn của Zì đấy. Dưng mà kèn xịn chứ hông phải "kèn". Há há.@ Zì thối: thiệt kg biết bùtạc vàng hay nói chơi vậy. Sâu bữa lâu A nghe Zì bẩu thích chén món Nhật lắm mà. Hay Zì tự mần chớ quán Nhật nầu ở Hànội kg có bùtạt vàng Zì chỉ cái coi.


Mit (171)

Ngày “nó” lên bàn đẻ thì … ôi zời ôi là zời!@ DG
Hahaha  Cần gì phải đợi tới bàn đẻ.  Tên đốc nhà Mít bẩu sáng giờ "I lost 2 fathers" rùi....Sao thế?  Bỏn xỉu khi thấy đốc vác cái kim dài thoòng ra để thọc vầu cái bụng to tướng của vện để lấy nước ối ...  Mít chồng thì vừa thấy đốc múa kim đã biến ngay ra khỏi phòng khám rùi. 


Nô Đức Nổng (172)

Các bựa viên quan tâm đến tuổi của Dì bựa nhẩy, thế mà đéo đoán ra. Dì bựa tuổi Nhâm Dần (1962). Tuổi này cực kỳ cô độc, gia trưởng và hiếm muộn đường con cái (có thì cũng nhờ thằng khác) vì không có kèn hoặc kèn teo từ năm 16 tuổi. Tuổi này hợp với tuổi Nhâm Thìn, 1952 or 2012.


DG (173)

@ Đồ Lờ:

 

Có đận anh chịu hông nủi, cay cú tức nước vỡ bờ quá tính tỉn con mẻ một trận!

 

Hôm sau, trên đường đi làm về anh vạch sẵn kịch bản, vào nhà sẽ phải thái độ dư này này, con mẻ phản ứng thế thì mình sẽ dư này này … rùi kết quả là cố gắng tỉn bừa một nhát cho cỏn biết như nầu là lễ độ, như nầu là liền ông hoành tráng, hehe.

 

Anh cũng không quên là đã khéo léo giải quyết, bóng gió đả thông tư tưởng lực lượng hành lang trước, như là hội phụ huynh, hội anh chị em, vươn vươn…

 

Anh quyết chí khôi phục hình ảnh bằng được!

 

Quả nầy con mẻ mà còn lèm bèm là chết mới anh, đéo đùa!

 

Đù mạ về nhà mở cửa ra phát, thấy con mẻ đột xuất chưng diện mấy món lụa là zất chi là hừng hực, rùi nguyên xi một mâm hải sản (món nhậu yêu thích của anh), rùi cỏn lả lướt đích thân cất cặp, lau mặt, rùi còn lấy chai nút lá chuối châm cho anh nữa mới đau, hehe.

 

Cỏn tinh thật, vụ đó anh thua!

 

Và đương nhiên là sau chầu nhậu đó anh bị mẻ “tỉn” lại, hehehehe.

 



Mit (174)

@ Zì
Ơ, từ sáng đến giờ hông thấy Zì tiếp cái phần "Gồng Mình Đạo Đức" gì đấy vậy?  Tiếp đi chớ...hehehe


Già Không Đều (175)

Cô Nông Nổ biết đéo gì tử vi mà phán như quặk như quặk !

Bà Dì tuổi con Tắc kè he he.

Xem Anh phán tử vi của An Hoàng Trung Tướng nè, địt mẹ tự cho điểm bao nhiêu trên 10 đi nhế.

 

An Hoàng Trung Tướng thuộc bản mệnh liên hệ đến Sao Vranus

BẢN CHẤT 

Bản chất thâm trầm, có óc mỹ thuật, biết phân tách ra điều hay lẽ phải, có nhiều sáng kiến, lúc nào cũng suy nghĩ đến việc làm ăn và khuyếch trương nghề nghiệp. Tánh hay tìm tòi công việc, dù làm được hay thất bại cũng giữ bí mật và không bao giờ thố lộ cho ai biết công việc của mình làm, là con người có óc ích kỷ, làm gì cũng dấu kín đáo, không muốn cho ai biết được công việc của mình làm. 

SỞ THÍCH

Con người thích những sự kín đáo, không muốn ai xen vào công việc của mình làm. Thích bợ đỡ và ngọt ngào, rất dễ bị quyến rũ vì những cái đẹp trước mắt, là người có óc độc đóan, không muốn có một kẻ nào, dù trong gia đình, xen vào những chuyện của mình, hay nghĩ lên cao, và tự xem mình là người cao thượng, không muốn ai cãi lại sự quyết định hay lời nói của mình dù lời nói đó không đi đúng với thời gian và việc làm hiện tại.
(….tiếp sau)



Già Không Đều (176)

…tiếp…
TÌNH DUYÊN

Vấn đề tình duyên cũng có nhiều điểm khác biệt, vừa bước vào cuộc đời thì muốn xây dựng hạnh phúc quá sớm. Nhưng nếu quá muộn thì lại lúynh quýnh sợ già đi trước tuổi. R ất khắt khe với người cùng chung chăn gối, gay gắt nhiều khi dễ trở thành ích kỷ và độc đóan. Thường thường sự kết hòa lại tìm những người hơi giống tánh tình cũng như về nhân cách. Hôn nhân hạnh phuc có khi súyt đổ vỡ vì tánh quá khắt khe của mình, làm cho người ta khó chịu và có khi phải lắc đầu chán nản, quá nhỏ mọn và quá tham vọng. 

CÔNG DANH

Công danh chỉ ở vào mức độ tầm thường, có thể đi vào mức chót của nấc thang danh vọng. Cuộc đời chỉ có những năng khiếu tầm thường như bao người khác. Không có vấn đề đỗ đạt và sự học thức không cao rộng, có thể có sáng kiến về vấn đề nghề nghiệp. Thành công một vài ngành chuyên môn mà không có khiếu về lãnh vực chính trị hay tự khuyếch trương công việc cho bản thân. Số suốt đời không tạo được cơ nghiệp, nếu có là do gia đình, thân tộc bạn bè giúp sáng kiến hay kiến tạo dùm trong thời gian đầu. 

..tiếp sau



An Hoàng Thiếu Tướng (177)

Tiên sư bố cô lão Nổng dìm hàng Zì chết cười hố hố


Già Không Đều (178)

 ...tiếp và hết.SỰ NGHIỆP

Sự nghiệp không được bảo đảm hòan tòan, có thể bị đổ vỡ vào thời kỳ giữa cuộc đời và muốn xây dựng cũng rất khó khăn, vì không có óc sáng tạo và tinh thần xây dựng, sự nghiệp vì đó mà trở thành bấp bênh. Sự nghiệp hòan tòan trống rỗng. 

TÀI LỘC

Tiền tài thường lên xuống, có khi cũng nắm được nhiều tiền của, nhưng rồi sau đó không lâu, hòan cảnh và bệnh tật làm trở nên hao hụt bất thường. Tiền bạc khó khăn nhưng khi được rồi thì nghĩ rất kỹ, khó mà xuất ra, nhưng có những trường hợp đặc biệt làm cho tiền bạc trở nên hao hụt thường xuyên. 

CUỘC ĐỜI

Cuộc đời không được nhiều người ưa thích vì có tánh gian trá và mâu thuẫn, thường bị mọi người ngờ vực, không được thành công trong vấn đề khả năng với bạn bè, cho nên cuộc đời như sống cô độc, họ hàng thân thích cũng không ưa, nói tóm lại cuộc đời cũng không được may mắn, vì tánh tình, có trường hợp sửa đổi thì may ra. Cuộc đời như con thuyền trước gió. 

THỌ YỂU

Số này không được hay lắm, chỉ hưởng thọ vào hai phần ba cuộc đời là sự may mắn. 
@Note : Thông tin chỉ mang tính tham khảo đầu xuân Tân Mão, đéo nhất thiết giống hoặc khác sự thật.


Mr. Tran (179)

bắt quả tang chi bựa ngoài phần tử lưu vong, còn lại phần đông là đầy tớ dân nhế. cuối năm ngồi vp canh quán đợi quà tết phỏng? hehe

 

chiện ăn uống mỗ không thể dịn ăn sáng như tướng thối được. đéo ăn thì đéo có sức mà làm việc. mà mỗ cũng chỉ tỉn đồ nước: bún, phở, mỳ... mới 1 cốc nước to or trà đá là ok.

trưa thì nếu không phẩy đi khách thì cũng không bia diệu gì. cơm vp cho nó đơn giản, nhanh gọn.

 

tối cũng thế. ngoại trừ khách khứa hoặc tụ tập thì mỗ về tỉn cơm nhà. thi thoang thì đệm chai bia nếu đồ ăn ngon. bữa tối ăn lưng lửng dạ dồi tỉn hoa quả thôi. tỉn nhiều bụng nó phều mẹ ra.

 

thể thao đều, 1m72, 70kg nhẽ ổn, nhể. thấy cả bàn chân chứ đéo phải chỉ thấy ngón chân thôi đâu nhế.

 

tướng thối thót bụng chụp ảnh khổ đéo chịu hehe

 

@Già lung tung: sâu đọc tử vi tướng thối cô biên mỗ thấy vẫn thiếu. còn nỏ mồm nữa mà?



Do L (180)

Miu-Hiu-Kiu của Dì một trong 3 (vì SKĐA có tới 3 hay 4 khoa trong đó) trường sau của HN và Diễn : SKĐA - Đại học VH - Cao đẳng Nghệ.
Trú tại Diễn (đối diện Thương Nghiệp) - Đê La Thành - Đối diện trường PTTH Trần Phú.
Mà nổi nhất về ăn chơi nhẩy múa là Đại học Văn Hóa. Đánh bài mà đen thì giải ngay tại chỗ, kéo dèm hay không tùy.
SKĐA thì gồm Chèo-Tuồng-Múa và vưn vưn. Độ ăn chơi thì đéo bằng chỉ mỗi đánh nhau với cắm quán vô tư vô tư. Già hói nào mà nghe mí thằng báo hại bẫu Múa dễ chơi thì có mà cái lìn bà tèo.
Cao đẳng văn hóa ( éo phải nhạc họa ở Thanh Xuân) thì đúng là tinh hoa, rất ngoan hiền. Cực kỳ ít căng đan. Vì đa số toàn nhà có của ăn của để hoặc đi tây làm ku ly cho con cái học ở đó.
Vụ của Dì hình như em có nghe mà do hồi đó chym đéo biết làm gì ngoài đái nên k để ý lắm.


Không Ai Sất (181)

Sà Gềnh vừa động đất nhẹ, Địt mẹ anh tưởng tèo rùi chứ, con laptop rung nhìn hãi vãi đái!

Chào chi bộ chó anh vưỡn còn sống nhế!


Không Ai Sất (182)

Nhân anh tướng hói kèn bé làm bích về ẩm thực anh có nhời với chi bộ thế này.

Các ông bà Lừa nên design cho mình một chế độ dinh dưỡng riêng, tùy theo thể trạng của các ông các bà.
Nên tăng ăn rau xanh, giảm tinh bột, thịt mỡ. Tướng hói hẵn bốt bích này trước tết Tầu là có ý nhắc các cô cẩn thận củi lửa khi tết đến đó, nên chơi tết nhiều hơn thay vì đớp!

Còn về lâu dài thì anh chỉ mong Lừa trong ăn uống bỏ được các tật sau là mừng rùi:

- Nhai ngậm miệng không kêu tóp tép.
- Không dùng tăm xỉa răng khi đi trong thang máy hoặc ngậm tăm đi lang thang, tởm đéo chịu nổi.
- Rửa miệng và nhặt thức ăn dính ra khỏi răng khi kết thúc bữa ăn.
- Không kêu Zô khi đi nhậu chõ đông người.


ketui (183)

Ui, Tui đangngồi tầng3 cũng thấy nó rung mémtí rớt khỏi ghế. Địtmẹ, vãimẹđái mà khôngbiết phải làmgì.
Đây, thanhniên giàhói nên bắtchước chúnày, taonhã phết!



ketui (184)




cathnga (185)

Bài về khẩu phần ăn nầy rất hay. Hay ở chỗ là mối liên quan của việc Zì Tướng luyện nội công 30 năm và khẩu phần ăn như hình ảnh minh họa. He he, đừng có zai Bựa nầu mới luyện công được có 2 tháng mà ăn như thế nhé.
He he, em Nga muốn viết tham luận quá, cũng là để giả nhời những còm thắc mắc các Bựa, chứ đợi đấy mà Zì Bựa giả nhời.



Банан (186)

Tổ sư bố chi bộ khắm, tổ sư bố chi bộ ham sống sợ chết.
Sống lâu thì làm điếu gì, anh chỉ cần sống tới 60 rồi tạch là vừa. Đến tuổi đó cũng đã gần mãn dục mẹ nó rồi, cũng là lúc tham gia vầu cái hội vui tuổi già mịa rồi, còn điếu gì gọi là ham muốn và vui vẻ nữa.
Sống ở đời là phẩy vui vẻ, không phải hãm mọi sự sung sướng làm điếu gì cả nên các cô thèm ăn thèm uống gì cứ uýnh thật lực, thèm tỉn phó hay chơi bời thật lực điếu phải kiêng khem. Tên Tướng thối kèn teo chẳng qua là muốn sống đến 90 tuổi để chăn 10 con Phò để lấy số lấy má thui.
Cuối cùng là cát bụi cũng sẽ về với cát bụi thôi, tổ sư bố chi bộ khắm ợ.


Tu Yen (187)

Trường Nghệ HN theo mô tả của bà Dì thì là trường CDNT HN, trên phố HBT đối diện trường Trần Phú.
Trước Anh Xuân Tứ là hiệu trưởng đã có công xin dc chỗ đẹp như mơ, các đời Trưởng sau toàn những tay to trong giới nhạc sỹ cả,  vừa rồi các anh Hoàng Long (hay Lân?) già lão về vui thú điền viên, các phó chạy chối chết hết đạn để đua, cuối cùng thì về em H Bình đàn dân tộc! Giờ thì Em Hòa Bình tha hồ khai thác vốn tự có của trường, cho thuê phòng và các gian nhà xung quanh mặt phố. Để thực hiện ý đồ làm tiền này, em Hòa Bình có mẹo rất lạ, cho một số khoa đưa học sinh về nhà mần việc dạy rỗ, với lý do sửa trường.
Tôi có cô bạn tên Hoa Hoa kể chuyện đưa con đi học đàn ở dương cầm ở nhà cô Tê Tê, nhà chật, toa lét ngay sát chỗ để đàn, khi chồng con cô Tê tê đi xia, cô Tê tê lại giành đàn đòi thị phạm cho trò. Thường cô này rất lười thị phạm, chỉ nghe trò rồi phán, dần dà thì Hoa Hoa mới phát hiện được lý do cổ đột nhiên đổi phương pháp giảng dạy là vì Tiếng đàn át tiếng xia. Tụi học sinh lực tay còn yếu, nếu để nó đánh thì vẫn nghe tiếng tõm và rắm từ nhà vệ sinh!
Em Hòa Bình này đã cho giáo mang trò về nhà tự xử lại sợ các giáo lười, cúp giờ nên lại nghĩ ra mẹo mới ...


condomdom (188)

Mời Chi bộ thưởng thức ca khúc Tình cho không biếu không
Bản hòa tấu
http://www.youtube.com/watch?v=pPoux9aJ2C8
Bản có lời
http://www.youtube.com/watch?v=PFM_0n8xT74



Chẹo !! (189)

Банан

hé hé ... Koảng nổ húng chó kìa


Tu Yen (190)

Ẻm lập đường dây nóng bắt giáo phải báo cáo khi trò đến học, cuối giờ kết thúc làm cuộc gọi nữa, còn giữa giờ thì đéo care. DM em coi thường bọn nhân viên như trẻ lên ba, đéo hiểu sao giáo trường đó nhục như chó mà đéo kêu gì, lạ thật!
Chỉ có duy nhất một con thuộc hàng sao là cô Sơn Lờ mờ biệt danh chuồn chuồn ớt dám bật lại ẻm. Theo nguồn tin thì cô Sơn LM cũng là Bựa viên, nhẽ lại là Lài dồn?

Còn có cô chuyên đóng quảng cáo bất lực dùng thuốc lại sung, cổ là trưởng khoa Sân Khấu đó. Cô Phan Muôn cũng là ca sỹ hát nhiều mà đéo ai nhớ hát bài gì, em Hoàng Hải rật giải SM, chị em 2A Minh Anh, Ánh hát như gào ... nhưng nổi nhất lại là em H Thùy Linh, ẻm là sinh viên bên múa!



Tu Yen (191)

Cái em hát bài chuồn chuồn ớt của Sơn LM cũng là trò của trường này.

Đợt Bộ Giái dụt triển khai công tác Đánh giá và tự đánh giá ở các trường Đại Học, anh có về trường đó nghe tham luận của chiên gia là chồng của em ... Hiệu trưởng. ĐM, vãi lúa với chuyên gia, nó đọc sách ra mà ko nổi, Sơn LM ở dưới cho một câu : Như Nồn, cử tọa xung quanh cười nghiêng ngả, lão chiên gia ớ ra ko hiểu mình có phốt gì!

Anh sẽ check lại với trường này là biết ngay em MAI KIU là ai. Lão Trần Đức cường dương đang là chưởng môn Sân Khấu Điện A, bạn thân anh!



An Hoang Trung Tuong (192)

Zì đây sư bố các cô.

Tết nhất đéo jì tuyền zững việc vớvỉn mà mất nhiều thờijan đéo chịu được. Zì gét Tết vôcùngtận địt mẹ Tết.

Để Zì zuyệt cồng các cô nầu.

@Cô Tú Yên

Hehe Zì biết cô là ai rùi nhế cấm cãi Zì vả vỡ mẹ alô cho tịt hifi đấy.



An Hoang Trung Tuong (193)

Cô Sơn Lê bạn cô Tú Yên có cái bài đéo jì mà Ứ Hự Về Làng đó Zì thích hehe. Zo em đéo jì mà Lam Lam hát ý. Bài ý fối rất ngon hehe. Con nầu fối nhỉ Zì quên mẹ?


An Hoang Trung Tuong (194)

@Cô 3Nan Chuối Quảng Nổ

Địt mẹ khi zưới 30 thì con đéo nầu cũng nói như cô cả, rầng địt mẹ chỉ cần sống khỏe đến 60 thôi hehe.

Zưng địt mẹ tới tuổi 40 thì đéo fải thế đâu. Suyngĩ của jàhói ra sâu thì mời cô hỏi Zái Gẻ ý.

Các cô biết cách tính chỉsố thểlực (chủyếu là cân nặng và lượng calo tiêuthụ hàng ngày) theo độ tuổi và chiều cao chưa? Chưa biết thì gúc đi.

Cô đéo nầu ở đây khoe cao 170cm mà nặng 72kgs ý nếu ở tuổi 30 thì chấpnhận được, zưng đến tuổi 36 mà vưỡn jữ số cân ý là địt mẹ cẩnthận. Thừa mẹ một cơsố kýlô rùi đó.

Nếu tuổi 36 (bảnlề sứckhỏe #1 hehe) mà cao 170cm nặng 80kg thì chắcchắn sẽ có bệnh trong 3 năm tiếp theo, thường là gút, gan nhiễm mỡ, hoặc caoáp hehe. Cho zù có thểthao thế nầu thì cũng đéo tránh được.



Mr. Tran (195)

cô Ivan (tên cổ viết tiếng Ngố, mỗ đéo đọc được hehe) bẩu thế laàkhông ổn rồi. đéo gì mà xôi thịt thế.

 

khả năng sống đến hơn 60 là cao dưng hehe, ngồi xe lăn mơớicả đéo tự ỉa đái được cũng cao không kém.

 

mà địt mẹ tướng thối lại dìm hàng phỏng? đéo gì mà đẩy mỗ lùn xuống, béo lên thế hở?

 

chỉ số BMI (hay BIM? quan trọng đéo cái tên) đấy đang là của U30 nghe chửa? nhiều năm nay dồi. hehe.

 

dưng có thể sau nầy sẽ phẩy ép cân để xuống 5-6 ký. hehe. dìn ảnh tướng thối nhẽ đéo được 65kg đâu nhể. cao tầm 1m68 thì nhẽ độ 62-63kg. ở tuổi 60 của tướng thối mà bo-đì thế chắc hồi trẻ cũng ngon cơm phết. dưng mà kèn teo thì hơi buồn. hehe




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-26 17:33

Thế là Chạn Khắm chưa biết tính gùi


Банан (196)

@Zì:
Nhẽ anh chỉ bằng tên U30? Tên Zái gẻ vẫn còn ở đầu 2 mà Zì lại bẩu là Jàhói? Hay Zì 65 mịa nó rồi như đồn thủi? Tổ sư bố Zì, thằng nầu ở Koán bựa anh đều không biết cả, trừ tên Zái ghẻ anh biết khá rõ nhưng anh đéo định tụt kuần nó như tên hàng xóm Lài mồm thối đâu, Zái Gẻ yên tâm nhá.




An Hoang Trung Tuong said to Банан 2011-01-26 17:55

Cỏn về cỏn hỏi ông pa cỏn mà.


An Hoang Trung Tuong (197)

Thôi để Zì thuyếttrình tiếp về tật Gồng Mình Đạo Đức của gái Lừa.

Zì có một nữ bôlão, đã chết lâu rùi. Lúc chết y ỷ tầm gần 90 tuổi, thọ vãi đạn, và cũng không tậtbịnh jì, chỉ có đái zầm, tham ăn, và hay quên thôi.

Y không có chồng con (chưa từng có chồng, thậmchí chưa từng có bạn jai, chưa từng dating với anywhom).

Và thời trẻ thì y cũng thamja cáchmạng, vầu hội fụnữ, và (hìnhnhư) là đảngviên. Y cũng nhiều lần thamja đấutố các đồngngiệp mắc tội hủhóa (tức là trót mần tình với người không fải là vợ/chồng mình và bị bắt quảtang).
Quên, y từng là một hoakhôi xóm hehe.

Nữ bôlão coi việc hủhóa là vôđạođức bậc nhất, và ngănngừa nguycơ hủhóa và bị hủhóa của bọn cháu chắt trong họ tộc rất là kinhzị. Ba đứa cháu gái sống cùng y (con của cháu ruột y, gọi y bằng bà) đều méo mặt về đường Jai Mú.

Zưng hehe, trước khi chết độ hai năm độtnhiên y kể một câu chiện mần mọi người bấtngờ vôcùngtận, ngay trong một bữa cỗ.

Rầng y đã từng được một lángjiềng tốtbụng (đã có vợ con, tấtnhiên) rủ đi hủhóa, mà y không chịu. Năm ý y tầm xấpxỉ 40 tuổi.

Kể xong y ôm mặt khóc nứcnở.

Ui, địt mẹ, já mà bôlão Zì từng một lần được hủhóa. Trung Tướng xin cầunguyện cho Bà.



Банан (198)

Ôi địt mẹ Trạn thối, đéo gì mà chưa đến 60 đã ngồi xe lăn lẫn đéo tự ỉa được là sâu, là sâu? Tổ sư Trạn thối hay nổ văng mạng, thế mấy bệnh viện được cải tạo từ thời Pháp nhợn lẫn cái viện Elidabet ở Tân bà già vứt ẹ nó đi à? Còn chưa kể bon bác sĩ Lừa vừa hồng vừa chuyên nữa Trạn thối ợ


An Hoàng Thiếu Tướng (199)

Y không có chồng con (chưa từng có chồng, thậmchí chưa từng có bạn jai, chưa từng dating với anywhom).

Quên, y từng là một hoakhôi xóm hehe.(@Zì)

Vế trên với vế sau nếu ở thời hiệnđại thì hơi bị mâuthuẫn, nhở Zì?

Vậy là y đến khi nhắm mắt vưỡn còn tân? Ui bikịch mĩmãn!


Банан (200)

Nếu tuổi 36 (bảnlề sứckhỏe #1 hehe) mà cao 170cm nặng 80kg thì chắcchắn sẽ có bệnh trong 3 năm tiếp theo,@Zì: Năm 36 tuổi anh cao 1680mm nặng 84 kG  nhiều hơn 4 năm tiếp theo anh vẫn cao như thế mà cân nặng còn 81kG mà anh có bị bệnh gì dâu? Mới đi khám tổng thể xong đới
PREVIOUS POST