Pop Law :P2



Pop Law

An Hoang Trung Tuong
*Pháp-luật 2010-12-31 18:01:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Luật Bìnhdân Các cô, lũ con lừa, cần biết chút về Luật. Dù Lừa nói chung đéo cần Luật, các cô vưỡn cần. Loạt bài Pop Law Luật Bìnhdân nầy Trung Tướng cốtình biênsoạn lungta lungtung theo lối dẫn case-study chứ không chơi kiểu hànlâm chươnghồi sáchvở. Các cô liệu mà tiếpthu. Bài 1: Của Chùa Của Chùa, chiểu tựđiển Lừa Phổthông, là...

581 Comments (Page 2/3)

condomdom (201)

Anh Đều nói gần đúng rồi đấy. Trà thương mại bây giờ là cây nhỏ được trồng luống trên núi gần đây thôi, quy trình khai thác tương tự như trà Thái nguyên. Giống trà Ô long của Đài loan giồng trên Bảo Lộc cũng không kém phần.

Còn trà nói đến trong bài là cây trà dại cổ thụ giống cây chụp quảng cáo trà shan, mọc trên đá từ đời nảo đời nào. Thứ trà đó có Lừa còn chưa được nghe tới.


pe^te^211 (202)

Đận 200x, chụtrì chùa Hoóng khéttiếng Bắc Lừa độtquị trên Hà Tây, tầm 30 đệtử Ngài hộtống Ngài về Thủđô cấpkíu. @Bựa

Có phải đợt Thánh Vật Tô Lịch không hắn?


minhhuong (203)

Bà chị Comdomdom bỏ ngay cái trò lập lờ đi.

 

Những năm đầu 194x - giai đoạn chống Pháp, làm đéo gì có ủy ban bảo vệ sức khỏe TW với bà mẹ trẻ em đéo gì ở đây mà hỗ trợ tích cực cho bác Sao Đỏ thế hả? ĐỪNG CÓ LẬP LỜ, NHÁ.

 

Tuyền bộ giao đoạn chống Pháp, bác Bằng buôn thuốc phiện PURE và PURE, đéo có lý do dược liệu đéo gì ở đây hết.

 

Lý do vì NHU CẦU DƯỢC LIỆU mà chủ trương mở rộng diện tích trồng thuốc phiện, chỉ bắt đầu tuyên bố từ 1965 !!!

 

Kết luận là giai đoạn 194x tới 1965 tuyệt đối đéo có lý do vì nhu cầu dược liệu, cũng đéo bao giờ có việc bác Bằng nhận sự hỗ trợ của 2 cái ủy ban đéo gì.



minhhuong (204)

Ờ mà cái Ủy ban bảo vệ sức khỏe Trung Ương của chị Comdomdom tai tiếng bỏ mẹ ra, giang hồ tuyền xì xào mô tả rằng bác Đức Thọ Lê sau khi tập kết ra Bắc 1954 – 1955 đã bầy ra cái ban này như private club, chuyên phục vụ sức khỏe giường gối cho các cụ, các món bổ này bổ kia và lùng gái trẻ gì đấy, hố hố hố sưbố miệng lưỡi giang hồ.  



Dragonfly (205)

Còn trà nói đến trong bài là cây trà dại cổ thụ giống cây chụp quảng cáo trà shan, mọc trên đá từ đời nảo đời nào. @ Domdom----------------------------Anh hỏi cái,vậy em biết trà dây không? Anh được bạn biếu nói cũng của Việt Nam mà cây to như cây cổ thụ nói đâu cũng Hà Giang hay Lạng Sơn gì đó quên rồi. Uống cũng ngọt hậu mà không có chất ta-nanh dễ ngủ. Hệ Hệ


condomdom (206)

Chị Điêu, cái giai đoạn mà chị nói Trung ương chưa có chính quyền nên đâu có giồng mà chỉ đi cướp thôi. Sau này nắm chính quyền rồi, bình định xong vùng Cổng trời mới phát sinh tiết mục khoanh vùng canh tác và nuôi ong lên đến 19 ngàn mẫu trong sổ sách. Giai đoạn này không còn anh Sao Đỏ nữa mà là Khu tự trị Bắc Cực.


condomdom (207)

Anh Lài,
Em chỉ nghe thế, thấy có lý thì tin.

Chị Điêu,
Đúng rồi đấy không phải đồn đâu. Ca sĩ Linh Nhâm trưa nào cũng vô nhà sàn để ngâm thơ đấy.


An Hoang Trung Tuong (208)

Hehe Zì dây sư bố các cô.

Các cô bànthảo hăngsay, thamluận nhiệttình có játrị mần Zì rất hàilòng. Jờ Zì chạy có việc tí nữa về jảng tiếp bài cho các cô hehe.

Zì rất lấy mần fấnkhích khi cô Sình (aka Văn Tiến Sình) nhàthơ zânjan jở lại sinhhoạt sau 2 năm mất zạng. Cả em Trưa vàngson di vắng cả năm nay cũng thấy ló mặt chầu chibộ hehe tốt quá di.

@Cô Cà Lì

Zì cồngphơm vụ quảngbá mật ong của cô. Quả thực trong các loại thựcfẩm tựnhiên thì Mật Ong là thứ thựcsự có játrị. Zùng thế nầu Zì sẽ thamluận sau. Tấtnhiên Mật fải xịn nhế.

@Cô Tít

Hehe dúng là vị thượngtọa trẻtrung dó bị dộtquỵ sau quả trấn bùa sô Tô dó cô hehe. Tối Zì sẽ kể các cô sựvụ sông Tô lùmxùm từ dận 2000 mà mãi dến 2007 mới lộ ra cho bọn kềnkền.

@Bắp Ngô, em Dòm

Chibộ dang chờ một cú Vàng Son Chiến của 2 em như dã từng xẩy ra một vài lần hehe. Zì ủnghộ cả hai dấy nhế chứ hông có chiện thiênvị dâu.


Già Không Đều (209)

Shan Tuyết Hà Giang đây chứ đâu?

Shan tiếng Tàu là Sơn, nghĩa là trà tít trên núi cao lạnh giá, không khí trong lành, gốc cổ thụ vì hái từ đời này qua đời khác. Nó đây chứ đâu :

Nó cũng ngon tương tự trà bên Phật Sơn ( Fu Shan) Guangdong thui em ah.





minhhuong (210)

Giai đoạn này không còn anh Sao Đỏ nữa mà là Khu tự trị Bắc Cực. @ Comdomdom

---------

Hehehe, vậy là bà chị công nhận là cái thông tin bà chị đưa ra, rằng bác Sao Đỏ được hỗ trợ từ 2 cái ủy ban đéo gì ấy là sai be bét.

Xong 1 chuyện, nhé.

Giờ bàn tới vụ từ 1965 tới nay, nhá.



minhhuong (211)

Đúng rồi đấy không phải đồn đâu. Ca sĩ Linh Nhâm trưa nào cũng vô nhà sàn để ngâm thơ đấy. @ Comdomdom

----------

Hị hị, chị thông cảm, bọn giang hồ nó ác mồm ác miệng lắm, nó bàn về ngâm thơ thì ít, mà nó toàn bù lu bù loa vụ bác Xuân Thị Nông, được cái ban này đưa về cho Ông Cụ í, rồi thì bác í nghẻo ra làm sao. 

Kinh bỏ mẹ ra được, chậc chậc 



Già Không Đều (212)

Trà Dây Cô Lài Dồn hỏi là Chè Dây Cao Bằng( miền bắc gọi chè, miền nam gọi trà) chứ Hà Giang, Lạng Sơn đâu Cô, có tác dụng trị viêm loét dạ dày, tá tràng, ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị. Còn chức năng dễ ngủ thì ít thôi.

Muốn dễ ngủ, Cô chơi Trà Tim Sen cho Anh, kết hợp có Cam Thảo, Rễ Tranh cho thanh nhiệt luôn. Tối làm một túi lọc 9h30 là chúc bé ngủ ngon ngay.



minhhuong (213)

Ờ đúng, để dễ ngủ thì tim sen là vô địch. Có 1 lần em uống cà fê đen pha quá đậm, mắt cứ trố lố. Thế là uống trà tim sen 1 phát ngủ bụp luôn, kekeke.

Vote cho trà tim sen.



minhhuong (214)

Lừa mình lạc quan là đúng rồi, anh chị cười cái gì?

1, từ bé được học nước mình rừng vàng biển bạc, tức đào 1 phát có có xiền, lo cái đéo. Bi quan kiểu đéo?

2, từ bé luôn được nhét vào óc sự so sánh, đấy thời trước thịt không có mà ăn, giờ chợ ê chề thịt, trước xe không có mà đi, giờ triệu triệu xe máy. Một xã hội phồn thịnh, đặc biết là CHỈ CÓ TIẾN LÊN. Lạc quan có gì sai?

3, Luôn được dặn dò rằng, không được động tới chính trị. Óc thoải mái thế thì lấy gì để bi quan?

 

Bà chị Comdomdom bẩu Lừa mình lạc quan nhất thế gian là đúng mẹ, đứa nào cãi em cũng vả nó ngay.



minhhuong (215)

Dân Pháp làm 10 tiêu 9, chỉ dùng 1 để tái đầu tư. Cái nhà của dân Tây từ lương tháng mà ra, nếu thất nghiệp thì Real Estate nó kéo nhà. Kinh tế phát đạt có việc làm chẳng sau, đột nhiên mất việc là kể như đi bằng đít. Cuộc sống sung túc như chỉ mành treo chuông, bấp bênh, vui thế điếu. @ Comdomdom

----------

Dân Pháp là dân Gờ Răng Đê thì làm 10 tiêu 9 thế đéo? Kekekeke Dân nổi tiếng kibo đấy bà chị.

Chính xác là bọn nó làm 10 nộp thuế 9, nên đéo còn xiền để tái đầu tư, đấy là thảm họa của bỏn.

 

Ai bảo là mua nhà rồi sợ mất việc thì mất nhà? Pháp không giống như Mẽo, thứ nhất là gần như 99% dân Pháp chỉ mua nhà với lãi suất Fix chứ không giống dân Mẽo hay mua với lãi suất variable. 1 điểm nữa, dân Pháp có thói quen khi mua nhà thì mua bảo hiểm cho credit ấy, rằng nếu thất nghiệp, hoặc nghẻo, thì là bọn bảo hiểm đứng ra trả tiền credit ngân hàng. Cho nên bọn Pháp thông thường khi mua nhà trả lãi suất cao và bảo hiểm cao cho ngân hàng hơn bọn Mẽo nhiều, nên thấp thỏm ít.

 

Vấn đề là bỏn thích làm ít dù hưởng ít cũng được, đã thế tính tình bọn Pháp là bọn chuyên càu nhàu làu bàu, khó tính bỏ mẹ. Đứng bét bảng về lạc quan là đúng mẹ.



Già Không Đều (216)

Địt mẹ hỏi về Trà Thảo Dược sao mấy Cô không hỏi Anh nhở? Anh đã giới thiệu biệt danh Anh là “Đều Trà “ chưa nhở? Cô nào ra chành xe Vườn Lài hỏi xem có thằng nào biết Anh hông?

Atiso, Gừng,Tim Sen, Rong Biển Tuyết Nhỉ, Trái Nhàu, Chuối Hột, Hoa Cúc Triều Tiên, Linh Chi, Khổ Qua, Mía Lau Rể Tranh….địt mẹ hơi bị hay đó he he he

Địt mẹ nói đến mới nhớ vụ Bà Dì vụ mua bản quyền thuốc gội trị tóc bạc, hóa ra là Hà Thủ Ô chứ gì?

“Muốn cho xanh tóc đỏ da

Một ngày 3 cữ chơi Hà Thủ Ô”

“Cô nào chồng bỏ chồng chê

Uống Hà Thủ Ô chồng mê tới già”

 Ha ha ha



minhhuong (217)

@Anh Già Không Đều: Em có lần được người ta vác sang cho hộp trà Sâm Gừng, rất rất thích vị của nó, mà em kiếm bên này cóc ra. Ông anh chuyên gia cho em hỏi muốn mua trà Sâm gừng này ở HN thì mua ở đâu?

Hồi trước tưởng dễ tìm nên em vứt mẹ nó hộp hị hị



Cocacola (218)

bọn giang hồ nó ác mồm ác miệng lắm, nó bàn về ngâm thơ thì ít, mà nó toàn bù lu bù loa vụ bác Xuân Thị Nông, được cái ban này đưa về cho Ông Cụ @ Hường
Hehe, anh thì nghe khác em Hường à! Anh nghe mụ Hương Dương Thu bẩu là cái ban nầy nó chơi đểu lắm, gái chẻ đẹp ngoan ... thì bỏn không đủn cho Cụ mày tuyền giữ chia nhau!
Phần cúng Cụ, bỏn tuyền đủn cho Cụ củ các mệ có thành tích thi đua tăng gia sản xuất kháng chiến vươn vươn ..., nghĩa là nạ dòng trâu nái voi rừng không à! 
Còn bảo vậy mới xứng, mụ nào có thành tích thì sẽ được thưởng một suất overnight với Cụ. Chơi thế có đểu không ấy chứ!
Tức mình nên Cụ củ mới phải tự mình đi kiếm hoa rừng, mới kiếm được em Xuân Thì Nông ấy chứ! Nghe đâu bỏn cũng kỳ đà cản mũi Cụ nhiều phen. Đệ tử gì mà đểu phết!


tieuthithi (219)

Phải nói kiểu em Đóm Bà Triệu còm rất gây ngứa dái nhế.

Muốn chiều Vàng Son không nỡ nói tục chửi Đan Mạch mà cứ như buộc miệng xổ ngay ấy.@Già đều
há há há bình tĩnh, đề nghị anh Già hết sức bình tĩnh kẻo lại tăng xông bi chừ
  Giờ thì  chị chắc chắn tăm phần tăm là em Đóm tin tin đúng mẹ, nên mới thu nạp kiến  thức cực nhanh, biến báo cực giỏi, hôm trước em vừa bẩu BTC trồng hoa anh túc chủ yếu để ong lấy mật ngâm hà nàm làm thuốcbổ . Hôm nay em lại phân tích việc BTC trồng 19000 ha lấy cơm đen như chân lý như đúng rùi
Đọc qua đọc lại một hồi cuối cùng điếu nhớ là đang tranh cãi cái  gì nữa Vì cái hôm qua em bẩu sai  thì hôm nay  em lại sôi nổi phân tích tại sao nó đúng há há há ... Bội phục bội phục( bắt chước tển nầu đéo nhớ)
Hoặc là em í già hói như Bà Trẹo thật và em í  đang bỡn cợt lũ ngulâu dốtbền  như bọn chị đây  he he




minhhuong (220)

Hehe, anh thì nghe khác em Hường à! Anh nghe mụ Hương Dương Thu bẩu là cái ban nầy nó chơi đểu lắm, gái chẻ đẹp ngoan ... thì bỏn không đủn cho Cụ mày tuyền giữ chia nhau! @ Cò Lả ------------- Hố hố hố chuyện hay chuyện hay, thế "lày" thì em phẩy gọi mợ Dương TH để hóng hớt mới được, gì chứ chuyện giaigái là hấp dẫn lắm hấpdẫn lắm í


Già Không Đều (221)

Trà Sâm Gừng là Trà gồm Gừng và Sâm he he.

Nếu không có loại 2 trong 1 ấy thì em chơi 2 gói độc lập là Trà Sâm và Trà Gừng, nếu không có trà Gừng thì cắt gừng lát chế nước xôi, thêm tí đường he he.

Tham khảo chọn mua trà thảo dược, em vào đây:

http://www.hungphattea.com

Có trà Nhân Sâm Linh Chi cũng khá hay.

Ở Hà Nội, Em ra Big C, hoặc các siêu thị như Fivimart là có đầy, đủ hãng luôn, Tàu, Hàn đều có nữa.



tieuthithi (222)

chuyện hay chuyện hay, thế "lày" thì em phẩy gọi mợ Dương TH để hóng hớt mới được, gì chứ chuyện giaigái là hấp dẫn lắm hấpdẫn lắm í @ Điêu
Xời , thế mà cũng  phải hỏi, đúng là bọn tư bản giãy chết lạc hậu đéo chịu được , chưa đọc "Đỉnh cao chói lọi"  của  bạn í à ?


Cocacola (223)

@ Thôi Kỳ:
Em Hường đang ở Pa-di, Hương Dương cũng Pa-di, biết đâu em Hường gọi Hương Dương là mợ thật ! Cứ để ẻm hỏi trực tiếp, biết đâu lại có khối tư liệu hay mà truyện đã gọt bỏ. 
Benefits của quán Bựa là chỗ nầy đây! Hỏi đi Hường !


minhhuong (224)

@ Chị Thi: nhìn quả « Đỉnh cao chói lòa » dầy như 2 cái thớt chụm lại bầy ở hiệu sách bên này, vẫn chưa có hứng đọc hahahaha lười quá lười quá.

Lười thì eat Sh, hỏng hỏng  

Hóa ra sách hướng dẫn chuyện giường chiếu à, thế thì được, tối nay đọc ngay



tieuthithi (225)

 Trà Dây Cô Lài Dồn hỏi là Chè Dây Cao Bằng@Già đều
  Cái này em  băn khoăn quá đi , em lên  Cao bằng thì thấy chủ  yếu là bán loại  trà đắng( hình như bọn Khựa gọi là Khổ đinh) , em còn nhìn cả cây rùi, cây thân gỗ rất to. Nhưng hỏi cây trà dây  thì họ ko biết, họ bẩu nó cũng mang ở đâu về , ko biết  có đúng  ko ? anh chuyên gia về trà cồng phơm em cái


tieuthithi (226)

  Nói đến  cây trà  đắng này , ngoài các công dụng khác còn có một công dụng rất hay . Giang hồ đồn là khi uống nó, tùy vào cảm nhận của người uống mà có thể biết được trong người bị thiếu chất gì . Khi bạn Hilary Clitơn sang thăm TQ đã được mời uống trà này .
Bọn TQ sang bên này thu mua nhiều lắm


An Hoang Trung Tuong (227)

@Cô XYZ Hói

Zì biết chỗ dất ý của cô hehe. Việc cần mần ngay bijờ là fóng dơn kiện dến tấtcả các cấp chínhquyền cóthể, fòng khi thằng bỏmẹ kia xây mẹ nhà kiêncố.

Dịt mẹ việc nầy mà không có janghồ nhúng tay vầu là không xong hehe.

Tinhiên Zì sẽ jớithiệu cô mới một vănfòng Luật chiên về nhàdất bạn Zì, ở ngay fố Tràng Thi thôi, Zì chiên về dầutư, thươngmại, tàichính nên mần vụ nầy không bằng tển dâu.

Nếu cần thì Zì jớithiệu cô mới thằng Búa Tạ hehe. Dịt mẹ fải cỡ Tay To Như Fích dến dànáp thì mới mau lẹ dược.

Chỗ dất bị chiếm của cô trị já tầm 40 tỷ, mà cô déo xây cái jì lên dó dể mần cái mốc chống lấn chiếm suốt nửa thếkỷ thì Zì cũng lạ cô thật.


An Hoang Trung Tuong (228)

Thời cô XYZ Hói có mảnh dất ý thì já của nó tầm 5 ngàn Ông Cụ, quãng 5-6 cây vàng, fỏng?

5 cây vàng 196x là nhớn, zưng cũng không fải là quá nhớn, vì một con xedạp Peugeot cũng 2.5-3 cây rùi, chỗ dất ý bằng 2 con xế diếc hehe.

Chắc vì thế nên bôlão XYZ Hói déo dểtâm jìnjữ, thậmchí déo thèm cắm cây cọc bêtông mần mốc, déo mở cái quán trà dá vớvỉn dể trôngcoi, hoặc cho bọn bán xôi/bún thuê hehe kiêm bẩuvệ.

Ẩu quá di cô ơi.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-05 18:36

Jờ nó thành trăm tỷ mẹ. Ui trăm tỷ là bâu nhiêu số zero mà Zì chóngmặt thế nầy hehe.


Mr. Tran (229)

@Dũng hói:

hôm hổm mỗ cắn 2 viên RU. tối bú diệu miên man, tỉnh queo, đéo lâng lâng luôn.

dưng ngủ dậy, cả ngày diệu ngấm nó vật cho đéo ngóc được đầu luôn.

nhẽ mỗ dùng đéo đúng sách? hay thuốc dởm nhở?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-05 19:00

Hehe cô mua thuốc của Năm Lét hử? Dịt mẹ thuốc cho tìnhbáo mà thế thì dịt mẹ hehe bú mần \./ jì.


An Hoang Trung Tuong (230)

Lá cây Trà vốn dược xếp vầu loại zượcfẩm mầu xanh, thuộc hành Mộc, có táczụng tốt tới gan, mật, gân. Thấy bọn Tầu bẩu thế chứ Zì biết déo dâu hehe.

Tấtnhiên Zì dang nói về Trà Xanh, chứ còn trà den, trà trắng.. thì chưa hehe.

Ở Lừa thì nước nấu lá Trà hay dược zùng dể chống viêmnhiễm ngoài za, nấm mẩn ghẻ lở các cái, zưng cũng không hiệungiệm lắm. Chủyếu nó rẻ và ít gây táczụng fụ.

Lừa bú nước lá Trà (gọi tắt là Bú Trà) như một thói quen, bởi trong lá Trà có títẹo caffein, có táczụng gây hưngfấn, tỉnhtáo. Ngoài thế,
caffein còn mần tăng huyếtáp, lợi tiểu, kíchthích zuột..

Sơn Trà hay Tuyết Trà dược coi là quý vì nó hiếm thôi chứ thực ra cũng déo ai chứngminh dược nó thựcsự tốt hơn Trà thôngthường.

Zững cây Sơn Trà trên Bắc Cực sống dến hàng trăm năm, thân to như gốc tùng, lá lưathưa, nên tựnhiên là nó có vẻ hiếmhoi hehe.


An Hoang Trung Tuong (231)

Trà zây mà Lài Mồm Thối nói tới déo có họhàng déo jì mới cây Trà Tầu cả hehe. Nó là một zạng cây leo tên déo jì Zì quên gùi, dạikhái có táczụng mát gan jải nhiệt tươngtự Trà thường.


Già Không Đều (232)

@Em Thi Ròm

Cao Bằng có 2 loại chè Thảo dược nổi tiếng là Chè Dây và Chè Đắng. Chè Dây tên khoa học Ampelopsis Cantoniensis Planch họ Nho (Vitacae), chè dây còn được gọi là Thau rả (theo dân tộc Tày) hay Khau rả (theo dân tộc Nùng). Là loại dây leo có vị ngọt, đắng, tính mát, được đồng bào dân tộc miền núi sử dụng như một vị thuốc dân gian chữa các bệnh liên quan tới dạ dày như ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị... Ngoài ra chè dây còn có tác dụng an thần, chữa mất ngủ. Cách đây gần hai chục năm, chè dây đã được các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu và phát hiện ra những tác dụng tích cực trong việc điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng.(@ Báo Anh Nguyễn Công Khế) he he Chè đắng thì giải độc mát gan thanh nhiệt kiểu khổ qua ( mướp đắng) ấy.1 - Chè dây

2 - Chè đắng sao khô




Già Không Đều (233)

@ Thi
Tụi em hỏi có thể chỉ có chè dây để bán nên mạnh miệng  bảo em chỉ có chè đắng Cao Bằng thui. Tụi này em đi hội chợ hay lễ hội phía bắc gặp bán đầy, hầm bà lằng luôn, in tờ quảng cáo khổ A4 nền trắng chữ đen ép plastic treo lủng lẳng.



Ngoa_Long_Cuong (234)

Già thấy băn khoăn về hai tên gọi Thập Dâm công và Thập Minh công? khác nhau àh? sao lại có Cử Núi, Dẩy Tường trong khi ở Thập Dâm công thì không thấy hai cái tên này? @gialang

Dâm công và Minh công là 2 thằng khác nhau cô Làng ạ:

- Zâm công: tập tạng. Bà Zì đã lòi ra 8 công, còn zữ lại 2 quả Tràng công và Vị công.

- Minh công: tập gân xương thừng chão. Hôm nay mới lòi ra quả công đầu tiên.

Xác nhận cho chi bộ là tớ thấy mấy quả Zâm công dứt hẳn chứng phế quản dai dẳng, he he.

Hỏi lãi Bựa cái, bô lão U50 bị sỏi thận 7mm tập Bát thận công có hiệu quả không? kết hợp với những công nào nữa cho hiệu quả?

P/s: Lão Bựa dọa tập Bát thận công với Thập tỹ công làm kèn sáo lớn lên làm mình déu dám tập nhiều, vượt mẹ chức Trung Tướng thì ngượng quá he he


Ngoa_Long_Cuong (235)

Chi bộ nghỉ ngơi làm tí trường phái "thơ sét đánh" của lão Bựa này:

http://v1.x-cafevn.org/forum/archive/index.php/t-1560.html

thêm quả này nữa:

http://v1.x-cafevn.org/forum/archive/index.php/t-1547.html

Không thể nhịn được cười, đúng là uýnh dắm hội nghị he he


Riêng tư (236)

Bình luận riêng


otocu (237)

Hôm trước nhìn thấy TT trên kênh Hà Nội. Cao chừng 1m72, người rắn rỏi, mặt không râu. Hình ảnh chỉ khoảng 7 giây nên không nhớ hết. Ở sân gôn gì đấy.


Già Không Đều (238)

Hôm trước nhìn thấy TT trên kênh Hà Nội. Cao chừng 1m72, người rắn rỏi, mặt không râu. Hình ảnh chỉ khoảng 7 giây nên không nhớ hết. Ở sân gôn gì đấy.(@ Otocu)

 

Tối đó Cô có ghi con lô 172 và con đề 07 xem nó có dìa hông?

Anh mà thấy như Cô, Anh chơi mấy con sau : 010 , 172, 035, 760, 291, 292 he he.




LUUMANH (239)

HE he. Vét đĩa mẹ chi bộ, bàn chiện dôm dả dôm dả dôm dả quá. Anh tham luận tý dồi lại đi bốc cứt đây.

Địt mẹ thuốc TÂY với thuốc TA đây http://vinhnq.vnweblogs.com/post/9150/269025

Lầu cai, Hòa bình, vài thằng băm nữa anh biết, mỗi cu 1 kiểu dưng nói ra chi bộ mặt \./ lại bẩu anh buôn xác chết, Vét đĩa mẹ chi bộ, he he.

Me Ru có \./ gì là lạ mà Mặt \./ bẩu là thuốc của Bê cê tê xô viết sáng tạo ra. Chi bộ đã biết mấy thằng bổ gan như Bô ga ních  với Ha mê gan với loại lìn lìn …được chế từ gì không, hoạt chất của nó chiết xuất chủ yếu  từ cây đinh lăng đấy. Cơ chế của RU, Me là giải độc gan, cơ bản nó cũng giống như Bô ga ních và tấc nhiên để đẩy mạnh cơ chế lọc đọc của gan bọn dược tăng cường thêm nồng độ hoạt chất và tá dược vào mà thôi .Cách thức sử dụng : 2 -2-2 -trước trong- sau. Địt mẹ, cách rách nhỉ dưng rẻ hơn loại nhập ngọai \./ gì anh quên mẹ tên, tác dụng như nhau dưng uống hàng tây vào vật hơn hàng ta nhiều, cả hai sáng dậy người đơ đơ như ông ông Phỗng- nụ cười triết học

So sánh mấy loại thuốc giải diệu này với sừng tê giác cũng khác nhau nhiều, tầm năm 2004,05 anh được 1 thằng đi tầu thủy biếu 1 đoạn khoảng 15cm, giá thời thởi nhẽ khoảng 70 cụ chi đó, vừa uống diệu vừa mài uống cũng uống được nhiều hơn, chung quy uống nhiều sáng dậy vưỡn vã dưng thằng sừng đỡ mệt hơn thằng thuốc. Địt mẹ, 1 hôm say đéo để ý dọn dẹp, ông bô vứt mẹ vào thùng rác, giờ anh vưỡn tiếc

 

 

 



LUUMANH (240)

Còn vì sâu Lừa không chơi án lệ vì nếu chơi bây giờ nó lấy lệ vụ ông cụ, ông tô, ông LUUMANH… thì nhà tù để mốc à, he he.



Già Không Đều (241)

Chi bộ đã biết mấy thằng bổ gan như Bô ga ních  với Ha mê gan với loại lìn lìn …được chế từ gì không, hoạt chất của nó chiết xuất chủ yếu  từ cây đinh lăng đấy. Cơ chế của RU, Me là giải độc gan, cơ bản nó cũng giống như Bô ga ních và tấc nhiên để đẩy mạnh cơ chế lọc đọc của gan bọn dược tăng cường thêm nồng độ hoạt chất và tá dược vào mà thôi( @ Manh)

 

Boganic hoạt chất từ cây chó đẻ chứ Cô Manh nhỉ?

Đéo cần mua Boganic vỉ thuốc con nhộng, mấy Cô chơi cây chó đẻ phơi khô rồi sắc uống như uống nước vối, nước nhân trần ấy, cũng lọc gan ok luôn, dù hơi khó uống chút.

Chó đẻ đây hay con gọi Diệp Hạ Can




LUUMANH (242)

Địt mẹ nói về vụ tiền gửi của mấy nhà tu thì thôi rồi, xiền nhà chùa, nhà thờ có được đều do con đạo đóng góp hết mà địt mẹ tuyền gửi tư mới lạ nhưng đéo lạ bằng cách bọn bỏn sử dụng, cứ như tiền tư, thích cho ai thì cho, thích xây đâu thì xây, vãi đãi. Chẳng may đột tử cái, bọn sống bò ra mà mò. Anh biết mấy vụ cả nhà thờ, cả nhà chùa can thiệp bọn lãnh đạo Ngân  hàng để rút xiền dưng giờ mới thấy vụ này ầm ĩ. Địt mẹ, vụ này tốt nhất có thằng cầm cái dẻo mồm của dồng chia 3, của nhà chia 4 Đủ tham luận, chầu chi bộ anh lượn. Vét đĩa mẹ Mặt\./ như thường lệ


minhhuong (243)

Chè dây uống chán bỏ mẹ, em chả thích vị của nó.



LUUMANH (244)

@Già Đểu:Đúng dồi đúng dồi, hôm trước anh có viết anh đang uống cây chó đẻ, dưng bị nuốt mẹ mất cồng. Uống có vị hơi ngang, đắng. Thường uống 2 tuần ăn ngon miệng uống 1 tháng bụng xọm lại được 1 tý, khuyến cáo: không nên pha thêm cam thảo hoặc cỏ ngọt, tốt nhất dùng cây phơi khô đun lên uống tốt hơn loại sao khô



Enterprise (245)

Trà tim sen cũng đắt. Có món canh lá vông cũng an-thần, ngủ ngon, dân-dã. Nếu không có thì canh lá dâu-tằm cũng được, hehe.
Mật-ong tốt nhưng cũng tùy loại. Loại nuôi ong cạnh chậu đường hoặc mật-mía thì, hehe. Nếu được ong rừng đi tìm mật ở đủ thứ hoa thì rất tốt. Anh thấy có một số nông-trường trồng tràm nuôi ong rồi bán mật nghe cũng hay. Chẳng biết ong lấy mật cây-tràm hay cây-mía, nhưng mật đóng chai không được thơm cho lắm.
Mật-ong tốt vì lượng đường sacaro ở trong trỏng rất ít.



manowar (246)

@all chi bộ: cho anh hỏi câu, có thằng đéo nào phân biệt được tại sao người ta lại phân biệt được rựu với bia không? ý anh hỏi là cảm giác riêng sau khi uống, anh đéo biết tại sao người ta phân biệt được nhưng anh cảm giác được, thằng đéo nào gúc thành phần hóa học anh tát cho vỡ mõm!!!
@Tê Tê: cái món gì gì công của Tê Tê tớ đéo ham, gì mà tự một mình nâng tới đặt lui giống mấy thằng gay hay tự kỷ nhìn hãm bõ mẹ, anh phải chơi mấy trò nó có tính đối kháng, một tuần 2 lần đánh bóng 1 lần đá banh vậy đã đủ cho gân cốt chưa? còn nục phũ nhũ tạng anh biết đéo, thấy tuần bắn 3 lần là ok mẹ nó rồi, tập làm đéo



manowar (247)

anh cũng dạng mất ngủ kinh niên, các thứ tân dược hay mang tính chất thần bí quá anh đéo bao giờ dám thử, chỉ dám thử ba cách tự nhiên là hơi ổn, anh liệt kê chi bộ xem thử:
1. uống bia hoặc rựu: uống bia thì mệt chết mẹ, uống rựu thì giấc ngủ say và ngon hơn rất nhiều dù chỉ là một chai spy đen nhưng anh vẫn đéo hiểu tại sao lại khác biệt vậy (nên anh còn thắc mắc ở còm dưới)
2. chơi cỏ: anh chưa dám chơi nhiều, nhưng anh chỉ thấy khác biệt với rựu là hôm sau các cơ chân tay anh rất mỏi dù đéo làm gì, và rất đói nữa (cái này tất nhiên), anh đang băn khoăn là tác dụng lâu dài của cái này?
3. đéo làm gì:tất nhiên???


minhhuong (248)

Ui giời, mua tim sen về, đổ nước sôi uống như nước chè, ngủ bụp luôn.

Gớm, lá vông với chả là dâu tằm, kiếm đâu ra. Tim sen ra hàng khô, đầy, rẻ hều.



Nghiện (249)

Chi Bựa gúc như dắm, lạc quan nhất thế giới đây nài: Link


Cocacola (250)

Ừa, mất ngủ khá khổ sở! Cũng may trời cho mình dễ ngủ, có thể ngủ mọi lúc, mọi nơi! Ngay cả đang phóng xe máy mà ngủ hồi nào không hay !! 
Lúc ý quan trọng nhất là phân biệt cho được cái đầu và cái đuôi xe bus: đuôi xe bus thì bám theo, còn đầu xe bus thì né, lộn hai món này với nhau là toi mạng!
Đi họp với tây lẫn ta mà thằng nào nói dai cũng làm sụp mi ngay, lúc đó chỉ có nước chống chọi bằng cái chiêu cắn lưỡi nuốt thầm của Dì Bựa, điếu nhớ nó thuộc Công nầu. Cắn lưỡi rồi nuốt liên tục liên tục đếu được phép đếm, đếm phát là lại ngủ ngay !


Enterprise (251)

À quên, anh vẫn đang ở Lừa, có sẵn mấy thứ đó. Hehe, thuốc dân-gian í mà. Nhưng nếm ngon hơn tim-sen.
À, cô Hương ở Ba-lê có món chè hạt-sen tươi không nhở? Món đó cũng tốt lại còn ngon, hehe. Nhẽ anh Lừa nên thích hưởng-thụ. Hehe, đến thuốc cũng muốn cho ngon, hợp khẩu-vị.




Mit (252)

Ciao ciao...

Vưỡn dề tài sức khỏe a?  Cứ dư em Hương với cô ConDomdom nói chiện cái ủy ban gì dấy Mít lại thấy hay và bổ ích.     Dểu thật, hóa ra dây là cái harem chiên fục vụ cho Ông Cụ và dệ tử thân tín...Bọn thối tha tay sai dế quốc có mơ cũng không dược thế...hịhịhị

Cơ mà chi bộ có tên jà hói nầu hiện jờ dang bị cao mỡ và dang fải uống thuốc nên thử cái này do tên cardiologist người Ấn bày cho ja dình Mít.  Dầu cá (fish oil), loại vưỡn bán ở Costco bên này, uống ngày 4 bi.  Uống liên tục thế trong một hai tháng sẽ thấy lượng mỡ trong máu jảm hẳn mà không cần dùng dến thuốc.  Lẽ dĩ nhiên, cái này fải di dôi với ăn uống kiêng kem + bỏ thuốc lá + exercise.  Các bựa sống excessively dưng lại muốn khỏe mạnh, làm jì có chiện dó?!?  Thằng em chồng Mít dã thử fương fáp này và thấy kết quả tốt rõ rệt.  Trước dó nó vưỡn fải uống thuốc Tây jì dấy dưng lại không có kết quả, mặc dù nó cũng tập thể thao và ăn uống moderately.



minhhuong (253)

Úi giời, đảm bảo anh Rai chuyên thích món cổ truyền kiểu canh mồng tơi riêu cua ý nhở. Hí hí



minhhuong (254)

Ui, em nghe bảo dầu cá uống tốt cho mắt nữa.



minhhuong (255)

Chibộ dang chờ một cú Vàng Son Chiến của 2 em như dã từng xẩy ra một vài lần hehe.@ TT

------------

Hehehehe, TT chuyên có trò làm mình làm mẩy khi chibộ bẩu biên bài, chibộ nhớ không. Giờ TT mong Vàng Son Chiến á, hố hố, TT chờ dài cổ nhá.

Cho bõ ghét   

 

Giao dịch đi TT, em tiếp tục Vàng Son Chiến, thì TT bốt bài em muốn? Nhá? Kekekeke
 



condomdom (256)

Chị Điêu,
Nói Tây làm 10 tiêu 9 không kó nghĩa là cá nhân cô Hồ Bất Khuất ( aka André Mandras) nào đó kiếm được 1000 quan tiêu hết 900 quan mà là vĩ mô toàn thể dân Tây nó chi tiêu như vậy. Còn việc nó không bị riêu ét têt kéo nhà là bởi vì nó đã mua bảo hiểm, dễ hiểu mà. Thuế nặng chẳng qua là trả trước tiền già hay khi mất jốpcho chính mình chứ không hề ném xuống biển. Đây cũng là hình thức để dành nhưng do cưỡng bức chứ không phải tự nguyện như xứ Lừa - ai lạc ai bi ở chỗ này. Còn nuôi lê dương với hiến binh thì xứ nào cũng có, chẳng kể.

Chị Thi,
Trong chi bộ mỗi đảng viên đóng góp một tham luận chủ yếu bằng con đường gúc nên không tránh khỏi sai sót. Sau đó tranh luận để đi đến ý kiến thống nhất. Đó là nguyên tắc tập trung dân chủ, chứ không phải biến báo.

Nghị quyết của chi bộ về xứ Đồng Văn, Mèo Vạc là như thế này:
Trước 54 người Mèo tự giồng anh túc theo triền thống ngàn đời phải đóng góp cho Cụ để phục kháng chiến đánh Tây xâm lược. Giai đoạn này anh Sao Đỏ cầm trịch.
Sau 54 Cụ lo giải quyết cướp ruộng địa chủ chia cho dân nghèo dưới xuôi nên tạm tha cho miền ngược.
Đến 60 bình định được Đồng Văn, Mèo Vạc bằng việc tiêu diệt 2 vạn tên Mèo ngoan cố (sau năm 75 gọi là Phun rô), giải quyết an trí cho vua Mèo Vương Chí Xình tại bệnh viện Đồn Thủy. Sát nhập xứ Mèo về Khu tự trị Bắc Cực.
Quy hoạch vùng giồng cây công nghiệp thích hợp là anh túc lấy mủ kết hợp nuôi ong lấy mật.
UB BVBMTE do TTg Đổng văn Phạm kiêm nhiệm có nhiệm vụ thu gom dược liệu cùng với mật ông ở trên để bào chế thần dược trường sinh bất lão phục vụ Trung ương.


Dragonfly (257)

Có  Bựa nào thức xem trận Ars-Mc không đấy. Hệ Hệ


minhhuong (258)

Comdomdom bà chị là chuyên gia lập lờ số 1.

Chính chị bảo là "nếu thất nghiệp thì Real Estate nó kéo nhà" nhá, em bảo chỉ ở Mẽo thôi chứ dân Pháp có thói quen trả rất nhiều tiền bảo hiểm cho credit, nên đéo có chuyên kéo nhà đéo gì cả.

 

Thấy em phán thế xong chị lại đại bôi ngay rằng "Còn việc nó không bị riêu ét têt kéo nhà là bởi vì nó đã mua bảo hiểm, dễ hiểu mà"   

 

Khiếp, bà chị làm ơn đi, nếu ý kiến phản đối của em thuyết phục được chị thì chị bảo là "ừ nhỉ", hoặc chị "đồng tình", chứ chị đừng chơi cái trò "ui giời cái ý của em nó tương đương với cái chị nói".

Thưa với bà chị là 2 ý trái ngược nhau đấy ạ, tương đương cái dắm ý.



condomdom (259)

Kết luận về trà, Zì phán chuẩn nếu có bổ sung một tý.
Chi bộ kể cũng hơi lười gúc, nó đây http://www.baohagiang.vn/?lang=V&func=newsdetail&newsid=5368&CatID=26&MN=26
tuy báo đảng không đáng tin cậy nhưng bài viết này cung cấp khá thông tin về loại trà này.
Giống như nhãn lồng Hưng Yên nói chung ăn ngon nhất cõi đồng thời lại có cây mênh danh "tiến vua" quả to hơn mà hương vị đặc sắc hơn. Cây nhãn này nay đã suy rồi chỉ còn tấm bia là vững. Trước đây khi được vinh dự tận lực cống hiến, cây nhãn này được cả trung dội dân quân bảo vệ.
Những cây trà quý miệt Yên Minh cũng vậy.
Giữa quý mới tốt chênh nhau có chút xíu như là sừng tê với sừng trâu không khác biệt bao nhiêu.


Mit (260)

Đến 60 bình định được Đồng Văn, Mèo Vạc bằng việc tiêu diệt 2 vạn tên Mèo ngoan cố (sau năm 75 gọi là Phun rô), giải quyết an trí cho vua Mèo Vương Chí Xình tại bệnh viện Đồn Thủy. Sát nhập xứ Mèo về Khu tự trị Bắc Cực.@ ConDomDom

Sao bẩu cháu cô Xình là cô Sơn có công lớn trong vụ bình dịnh này fải hông?  Mà sao cô Sơn hông dược có Dảng tịch cho dến chết nhờ?  Theo nhu cầu cách mệng nge có vẻ fishy quá...hehehe
Mít dọc thấy có nhiều tin về bọn chính quyền tay sai dẹp mọi trên Tây Nguyên, dưng hầu như hông tìm ra tin nầu về vùng Bắc Cực zai doạn Ông Cụ bình fỉ nầy.  Kể cả hình cô Xình cũng hông có nốt? 


minhhuong (261)

Còn vụ mật ong của chị Comdomdom, hehehehe, không ai bảo là nó không có, mà người ta bảo là nó chả thấp tháp mẹ gì so với lượng thuốc phiện thu được sau đó, bà chị ạ.

Ý nhưng mà em dừng chưa đưa phản biện của em ra vội, hé hé hé, chờ tí em giao dịch với Trung Tướng vụ làm ăn cái đã

TT mà đồng ý bốt bài em muốn thì em đồng ý Vàng Son Chiến tiếp

Anh ơi, điiiiii mà



condomdom (262)

Chị Mít,
Trong xứ toàn Mẽo với Mễ, tiếng Mít thật là thân thương.

Thời 50-60 đi lại khó khăn nên thông tin lại càng khó hơn. Trong Nam càng mịt mù tin ngoài Bắc. Ngay ở dưới xuôi những vụ tàn sat Ba Làng, Ba Chúc còn không có chứng cớ. Trên mạn ngược nhất là mất 3 ngày xe thì khó khăn đến nhường nào.

Ủy ban bảo vệ sức khỏe trung ương nhất quán với đề nghị phác đồ điều trị của chị. Dân gian gọi là "dĩ độc trị độc" lấy mỡ A lat ka trị mỡ máu.
Bịnh mỡ máu là sự mất cân đối giữa 3 thành phần có trong máu người là tri gly xê rit + LDL+ HDL trong đó HDL thấp hơn yêu cầu, LDL và Tri-Gly cao hơn cho phép. Dùng mỡ cá để bổ sung HDL, chất này có tác dụng giảm LDL nhưng ít tác dụng với tri-gly. Uống trà xanh cũng có tác dụng tương tợ.
Anh Lang, anh Tơ, anh Lả tha cho em nói lén lúc các anh mê ngủ.


minhhuong (263)

Kể cả hình cô Xình cũng hông có nốt?  @ Chị Mít

---------

Em nhớ em có 1 đống ảnh của mấy cô thủ lãnh Mẽo Thái gì đấy trong máy tính. Để em lục lại cho, không chắc là hình cô Đèo Văn Long hay hình cô Vương Chí Sình nữa.

Chờ tí nhá, hàng quí hehehehe



condomdom (264)

Em hiểu lượng của bài Cung Xạ Cung thế này
Tập bên trái và bên phải tính là 1 lượt
Tập 7 lượt như rứa.
Zì còn phơm nhế.


minhhuong (265)

Vụ uống chè xanh chị Comdômdom bẩu í, em cũng nghe 1 bô lão dược sỹ bẩu thế nốt


condomdom (266)

Nói chung có bệnh thì cần Thay đổi lối sống + Tập thể dục + Bát Zâm Công
Trở lại với sư xứ Lừa, họ tệ lắm. Trước 75 - Sư Quậy, sau 75 - Sư Làm Tiền. Còn Sư Làm Tình, ai biết jơ tay.


Mit (267)

Thời 50-60 đi lại khó khăn nên thông tin lại càng khó hơn. Trong Nam càng mịt mù tin ngoài Bắc.@ ConDomDom
Dúng vậy.  Cái này chắc fải dợi lâu lâu anh jà nầu sắp ngỏm củ tỏi rùi tung ra hồi ký hồi kết mới biết dược...hehehe


Mit (268)

Chờ tí nhá, hàng quí hehehehe@ Hương
Úi jời, dừng lâu  dư mụ Zì nhe, Mít dang nín thở dợi dây....híhíhí


minhhuong (269)

Dúng vậy.  Cái này chắc fải dợi lâu lâu anh jà nầu sắp ngỏm củ tỏi rùi tung ra hồi ký hồi kết mới biết dược...hehehe @ Chị Mít

----------------

Cho bác Vương Chí Sình thì đã có 1 bác viết hồi ký kể rồi, gúc "Cuộc chiến đấu bảo vệ Đồng Văn"
 



Mit (270)

Trở lại với sư xứ Lừa, họ tệ lắm. Trước 75 - Sư Quậy, sau 75 - Sư Làm Tiền. Còn Sư Làm Tình, ai biết jơ tay.@ ConDomDom
Cái này bài Mê Sư (@ Zì) dã có rùi mà?  Sư mần xiền thì Mít thật, nhiều chùa quanh dây các sư mần xiền qua các "cò" thấy mà chán.  Một bà jà gần 90 dã nhìn nhận rằng, "chân tu bây jờ làm sao còn hả con?", và bà vưỡn dóng tiền công quỹ dều dều!  Mít không muốn bước chân vầu dững chỗ dấy, và nhìn bọn sư này dư dững bọn lưu manh.



minhhuong (271)

Hehehehe lười up lên photobucket quá, thôi em lấy tạm 1 cái ngay trên mạng nhá:

 

Bác Vương Quỳnh Sơn mà chị Mít nhắc, cháu bác Sình:

Có 1 tập ảnh bác Đèo Long đẹp dã man do Pháp chụp, chờ tí up

 



Paul Liang (272)

Lài còn thức không Lài? Có chơi tay bo với nhau không?


minhhuong (273)

Bác Đèo Văn Long trong đám cưới đứa con gái lớn. Chibộ ngó gái Thái trắng đi nhá, keke, xinh chưa.

Sau vụ Điện Biên Phủ, nhà bác Đèo kéo nhau chạy le te sang Pháp. Tất nhiên, bác giầu sụ sụ sụ



minhhuong (274)

Bác Đèo Văn Long chụp cùng vợ:



Enterprise (275)

Có chuyện hay nè chi bộ
Hehe, sáng anh vào bản tiếng Anh của bọn BVA thấy International surveys 2010 chỉ có 1 cái. Hóa-ra BVA không cập-nhật bản tiếng Anh. Tựa-như quanbua.org so với yahoo. Anh xin-lỗi chi bộ nhé.


Enterprise (276)

Hehe, nhẽ Lừa thấy khổ quá rồi không thể khổ hơn nữa nên chắc-chắn ngày-mai sẽ tốt hơn hôm-nay. Kiểu Dì khuyên mua chứng-khoán phỏng? hehe.


minhhuong (277)

Tất nhiên, dù rằng đường xá khu vực Bắc Cực khó khăn – như bà chị Comdomdom đã mô tả  3 ngày lên tới nơi í, dưng tất nhiên, bác Đèo nhà em là Vua Thái lắm thuốc phiện bỏ mẹ, bác thừa xiền mua otô chứ lị. Mời chibộ ngó con xe nhà bác Đèo, đẹp phết:

 

 



minhhuong (278)

@Anh Rai: Hôm nay có 3 đứa Pháp nó nói chuyện với em về vụ Lừa đứng đầu bảng và Pháp đứng cuối bảng trong cái vụ lạc quan ấy đấy hahahahahhaha

Tất nhiên, chúng nó bẩu là khiếp bọn Pháp tởm nhở mày nhở, em bẩu : "Ừ, tởm"



Enterprise (279)

@Cô Hương:
Hehe, bỏn tởm là đúng. Bỏn tính chi-li quá. Kinh-tế thấy phần-trăm tăng cao cao là được rồi cần gì phải so-đo lạm-phát một số mới chả hai số. Nhà-cửa, đường-xá xây để xài vài hôm là đủ rồi còn mà xây mới, cần gì phải xây-kiên cố hàng trăm-năm. Thế mới sành-điệu, mới theo kịp mốt, mới tiến nhanh tiến mạnh được, hehe.



Mit (280)

Chu choa, vợ bác Dèo trông tối tân nhờ.  Nhà bác Dèo jầu bỏ mịa!

À em Hương ơi, trong khi chờ dợi em pót hình Mít di lang thang lại thấy tin này từ báo Dảng.  Báo Dảng kể vùng Mường Lống, Kỳ Sơn, Ngệ An vốn cũng vốn là thủ phủ của thuốc fiện vầu dững năm dầu 9x.  Tức là nhà nhà jồng thuốc fiện, cán bộ dua với jân, cho dến '97 chính fủ mới ngưng.  Nhẽ lúc ấy dói quá, chưa có nhiều Tơn vầu Lừa nên Bê mới cho kinh doanh món này kinh thế?!


minhhuong (281)

@chị Mít: Bọn nào chứ bọn Nghệ An nơi rừng rú vẫn nghe nói tới giờ còn trồng mà (giang hồ bảo hehe)



Mit (282)

Thôi Mít fải chạy rùi.  Tối tiếp....


tinhxanh (283)

@ con đom đómĐến 60 bình định được Đồng Văn, Mèo Vạc bằng việc tiêu diệt 2 vạn tên Mèo ngoan cố (sau năm 75 gọi là Phun rô), giải quyết an trí cho vua Mèo Vương Chí Xình tại bệnh viện Đồn Thủy. Sát nhập xứ Mèo về Khu tự trị Bắc Cực.Anh không tham luận, dưng cô kiểm tra lại coi trong đoạn trên có sai sót gì không?


minhhuong (284)

@Tình xanh: Hehehe anh bỏ qua vụ phỉ funrô Tây Nguyên đi, em với Comdomdom bắt tay làm quả giao dịch với Trung Tướng cái.

Trung Tướng, đồng ý bốt bài em mong mãi thì bọn em chiến tiếp



minhhuong (285)

Thôi, em chán mất hứng rồi, không … giao dịch với TT nữa

Chơi trò khác

 



minhhuong (286)

Thuyền Quang: Tên con phố Thủđô Lừa rất tấpnập cam gộc đủ các chủngloại chánhtrị, kinhtế, vănhóa, vươnvươn. @ TT

-----------------

Kể chuyện nhà quan gộc đi hehehehe

Ngay trên phố Thuyền Quang, sát cạnh trụ sở CAM Thuyền Quang, hồi em còn bé hay sang nhà 1 quan gộc chơi với … thằng cháu nhà ấy, xinh giai cực, em khoái nó lắm. Nhà nó lúc nào cũng có 1 chú lính mặt mũi rất nhà quê đứng canh sau cánh cổng. Hôm ông nó mất, em chạy sang, thấy nước mắt nó đã khô, đương ngồi nhìn chòng chọc 1 tấm bảng bọc nhung đỏ. Em vội vàng sà tới hóng cùng nó. Chu choa, chưa bao giờ trong đời nhìn thấy nhiều huân huy chương tới thế, kín mít cả cái bảng…

 



Cocacola (287)

Tất nhiên, chúng nó bẩu là khiếp bọn Pháp tởm nhở mày nhở, em bẩu : "Ừ, tởm" @ Hường
Ừa, giống như hôm bữa anh đi xông hơi với hai thằng Ấn độ làm chung, cả hội nói chuyện món ăn, nói chuyện nhà cửa, nói chuyện Tầu.
Anh kể chuyện Tiệc Nhớn xứ Lừa ra sao, xong đùng phát Đại Lừa tao có vua, tể tướng, nội các mới mà tao đếch hay
Bỏn bẩu: Khiếp, xứ Lừa mầy tởm nhở! Anh bẩu: "Ừ, tởm"


Già Không Đều (288)

Trở lại với sư xứ Lừa, họ tệ lắm. Trước 75 - Sư Quậy, sau 75 - Sư Làm Tiền. Còn Sư Làm Tình, ai biết jơ tay.(@ Đóm Nai Vàng)

 

Giơ chưn được hông em? Nếu thế thì có Anh đây, Hòa Thượng Thích Đủ Thứ, ẩn danh Sư Lờ Tờ đơi.

Mô Phật!



Già Không Đều (289)

Đù Mạ Chi Bộ chém gió chuyện “tiết dục” đi, của Sư, của lính, của sinh viên, của tủ lạnh tá lả đi, hơi bị hay và thiết thực đến sức khỏe sinh sản và tâm thần đới.

Địt mẹ như Anh đơi, ăn chay trường 1 năm hổng sao chứ bảo Anh nhịn không cho ra cc nào thì dù có căn tu Anh cũng chào sư phụ để xuống núi thôi.

Đù Má Cả Đời Khổ Vì Lỗ ! Nick Yahoo Messenger Anh đới he he.



minhhuong (290)

HEHEHE, đương ngồi 1 mình trong quán, chán, mất cả hứng giao dịch lẫn hứng kể chuyện, may quá có 2 bựa lên rồi



minhhuong (291)

Ủa, chuyên gia Đông Y Già Không Đều cũng không biết thuốc gì để « tiết dục » à, nhẽ nào lại thế!

Thôi để em hỏi trưởng ban chăm sóc sức khỏe cộng đồng Comdomdom cho. Chị Com đâu rồi, thuốc gì để « tiết dục », chị cho ngay chỉ đạo.



Già Không Đều (292)

Hương em! Anh toàn nghiên cứu thuốc phát dục mới kích dục thôi, tiết dục bằng thuốc hổng rành, bằng tâm lý cũng hổng rành nốt, nên mới nhờ chi bộ khai sáng đặng có dịp còn dùng, chứ từ 16 tuổi đến giờ, Anh chẳng ngày nào gọi là sung sướng em ah.

Chán mới đời. Hu hu



Lagavulin (293)

nói về Long Đèo, trên mạng có Lừa buôn sâu chít quảng cáo Long Đèo uống rượu sâu sau đó tỉn nguyên 1 đội xòe Thái mĩ mãn mĩ mãn (http://ttvnol.com/dienbien/731177), thế thì:
- cô 5Lét bốc cứt
- cô DG hả hê


condomdom (294)

@ Anh Jà Đêù,
Tiết dục cho mọi jới thì em không biết. Trong các jới lính tráng là sung nhất, nhể. Vậy em jới thiệu với anh tác phẩm "Nỗi buồn chiến tranh" của Bảo Ninh (không phải HLV quá cố Ninh Văn Bảo của Hà Lam Linh), trong đó thể hiện cụ thể cách thức tiết dục của lính. Chúc anh thành công


DG (295)

"Vậy em jới thiệu với anh tác phẩm "Nỗi buồn chiến tranh" của Bảo Ninh" @ Con Đom!

Hehe nói đến chiện nầy anh mới nhớ lại, cũng hay đới, hay đới! Bây giờ mà lùng ở ngoài thì tên Già phải lùng quyển "thân phận của tình yêu" cũng là nó cả đấy!

Đây là một cuốn chiện hiếm hoi mà anh có cảm tình khi đọc, hehe tay Ninh viết khá phết!

@ Già đều: Nổ dư quặc, có cái quặc í mà 16 tuổi, hehe.

Anh bảo, đêm đông giá nầy, lúc nầu thằng nhỏ nó ngỗ ngược, lôi nó ra vòi nước công cộng xịt cho một phát, bảo đảm "tiết" một mạch tới sáng, hehe không phải nghĩ ngợi đau đầu!

Mà tển nổ vừa thôi, đã sanh hoạt chỉ mang tính chất đại khái gọi là, dăm bữa nửa tháng thì tiết tiết mần đéo!



DG (296)

Ôi mùa đông Hà Nội, mả sư nó! lạnh hông chịu nủi!

 

Tự nhiên anh thấy thèm một tiếng ghita rải đều rải đều mộc mạc, rùi chút giọng nào trầm ngâm trầm ngâm “về nghe chuông chiều xa vắng, thôi đành ru lòng mình vậy, vờ như mùa đông đã về…” quá đi!

 

Tình phệt đâu rồi vào làm tí đi Tình phệt ui hehe anh buồn quá đi thôi!

 

Tiếc rằng trình ghita và giọng hát anh dư quặc không thì anh cũng nổ một nhát sưởi ấm cho những tâm hồn lạc lối của chi bộ rùi, hehe.



Già Không Đều (297)

bảo đảm "tiết" một mạch tới sáng, hehe không phải nghĩ ngợi đau đầu!(@ Dái Ghẻ

 

Đù Mạ, Cô có biết từ 4h30 đến 6h sáng là Anh của Cô “vật vả” thế nào không hử, cẹt ấy mà dăm bữa nữa tháng.

Cô tiền mãn xà rùi nên hổng hiểu tâm sinh lý của tụi tin tin Anh đâu.

Đù Mạ Cô phát nữa rùi Anh đi ngâm thằng nhỏ với nước ấm đây, he he he.

Đây ,ghita cho Cô đây




Enterprise (298)

Cô Già Không Đều hỏi làm-sao để "tiết dục" là sao?

Mỗi người có thể-trạng, có những khả-năng và nhu-cầu khác nhau. Nếu ăn-uống đầy-đủ, có làm-việc, nghỉ-ngơi, có giao-tiếp với người khác, có ịch và cảm-thấy người khỏe, hơi-thở không đứt-quãng, tinh-thần thoải-mái, vui-vẻ là được. Có-thể cô có nhu-cầu cao hơn người khác, nhưng so với chính cô thì nó đủ.

Còn nếu nói tiết dục là hạn-chế ịch thì nhiều cách: Làm việc thật vất-vả không có thời-gian để chơi nhởi, uống những loại thuốc trị táo-bón, ăn những thức-ăn không có mùi-tanh. Nếu cảm-thấy không cần nữa thì qua Thái du-lịch rồi bán đại kèn đi, hehe.



DG (299)

Hỏi nhờ chi bộ chút, anh muốn tìm lại một bài thơ rất hay mà giờ anh lùng không ra, anh chỉ còn nhớ có 2 câu, hình như là:

"Lạy trời tôi xin lạy trời
Đừng ai bước chéo qua đời của nhau."

Hehe mấy hôm rùi anh gúc gúc gúc mà hông thấy tăm hơi nó đâu cả, chi bộ tên nào lùng được thì lùng hộ anh với!

Anh cám ơn trước nhế!

@ Già: ghi ta của tên Già dư bòi, ý anh là muốn nghe hát suông đệm suông mộc mạc kiểu như "hát cho đồng bào tôi nghe" í!


Già Không Đều (300)

Đù Mệ phiền Cô quá ah! Thôi, tiếng hát đồng bào đồng nghiệp cô đây ok con gà đen chưa?



An Hoang Trung Tuong (301)

Hehe Zì dã zìa dây các cô sư bố các cô.

@Bắp Ngô yêu

Chết thật Zì di títmít jờ mới thấy cồng của em. Dồngý d
ồngý hehe. Em chiến mới em Dòm di rùi thích bốt bài nầu Zì chiều bài ý hehe.


An Hoang Trung Tuong (302)

Hehe các cô zạo nầy không có Zì cũng thảoluận khá là chuẩntắc, Zì khen.

Dể Zì lụclại mớ file cổ bốt fụcvụ các cô mấy bài về Khu Tự Trị Bắc Cực hehe.

Các cô tintin (lũ mà hay kêugào toànvẹn lãnhthổ mớicả cái \./ jì dộclập zântộc hehe, tóm lại là bọn sôvanh mồm thối) jờ nge nói dến
Khu Tự Trị của dám mọi tôngzật ngay trong lòng quốcja Ông Cụ thì cho là chiện fịa.

Fịa fịa cái zắm Zì dây nè. Bắc Lừa từng có 2
Khu Tự Trị nủitiếng tồntại dến tận 1976. Hai Khu nầy với tổng ziệntích lên tới trên 100,000km2, bằng 1/3 lãnhthổ tuyền Lừa, và bằng trên 2/3 lãnhthổ Bắc Lừa thời thởi.

Nếu không có 2 khu Tự Trị dó, thì Ông Cụ có mà tỉn dược Nam Lừa cái cục cứt.

Tỉn xong Nam Lừa, cả hai bị xóa sổ hehe, jống y như cái gọi là Mặt Trận Jải Fóng Nam Lừa của mấy cô Thọ, Fát.

Mời các cô gúc trước khi Zì bốt bài hehe dịt mẹ các cô.





An Hoang Trung Tuong (303)

@Em Dòm

Dúng rùi, Cung Xạ Công công fải+trái tính bằng 1 lượt. Em mần 7 lượt trọn Công mất chừng 10-15 phút. Tối trước khi di ngủ luyện 3-4 Công (Bắn Cung, Tắm Khô, Hóa Dá..) là tốt rùi.

Cóthể vửa công vửa coi fin hoặc nge nhạc không sâu cả. Dến sáng thì luyện các công khác như Cử Núi, Dẩy Tường, Dỡ Cây.. hehe, còn trưa thì luyện Vặt Dầu, Trồng Chuối.., một ngày dủ 10 công là ngon.

Xong một bài công bùhôi fải tiết zầmzề như là chạy 1-2 câysố ý chứ không có nhẹnhàng dâu. Mới tập thì chỉ cần chơi 1 công trước khi ngủ cũng dạt yêucầu rùi.


An Hoang Trung Tuong (304)

@Cô Cương Zương

Có bạn Zì luyện Zâm Công, tăngcường Bát Thận Công, Thập Tỹ Công, Thập Nhất Fế Công (3 ngón nầy nhớ là dừng tách rời nhau nhế, dã Công một món thì fải Công luôn cả 3 dấy) mà tan dược sỏi thận cỡ nhỏ (hình như 4mm, dể Zì hỏi lại dã), còn sỏi 7mm thì chưa có trảingiệm nên Zì chưa jảnhời cô dược.

Tinhiên cô cứ bẩu bôlão cô Công dềudặn (tăngcường 3 công nói trên) và theozõi liêntục. Nếu sau 1-2 tháng sỏi nó nhỏ zần di là OK. Nếu nó không nhớn thêm thì cũng tạm dược, dể dó tính sau. Còn nếu nó vưỡn nhớn thêm thì fải xoay qua Tây Y thôi cô, mần sỏi cũ nó hết hẳn thì tiếptục công dềudặn dể không thêm sỏi mới.

Nhớ là bú nhiều nước. Công thận mà không bú nước thì hiệuquả không cao dâu.


Già Không Đều (305)

Cả 2 Khu Tự Trị Tây Bắc( or Thái Mèo) và Việt Bắc cùng MTDTGPMNVN bị xếp xó sau 75 vì đã hoàn thành “sứ mệnh lịch sử”. Nó được lập ra vì sứ mệnh lịch sử thì dẹp tiệm cũng vì sứ mệnh lịch sử.

Sứ mệnh gì hử?



Già Không Đều (306)

Địt mẹ Anh kể chi bộ nghe, lần đầu Anh đến Điện Biên nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (Anh khai trương trước quả tượng đồng trên đồi A1 đấy, đù má lúc đó gạch lát chỉ xếp vuông vứt thôi chứ đéo kịp trát vữa nữa). Lang thang cái lòng chảo Điện Biện, trong đầu cứ tự hỏi : Đù Má sao mấy thằng cha gì gì Đờ Cát mới Giáp Giáp đéo kéo xuống đồng bằng mà quýnh nhau cho dễ nhỉ, làm đéo gì phải khổ sở kéo pháo vào rùi kéo pháo ra đến nỗi thành bài Hò….gì gì đấy, giữa cái lòng chảo động tí là động đất, thời tiết chỉ 15 phút thay đổi cái xoành. Địt mẹ Anh phải chạy ra sân rộng 1 lần vì cảnh báo đấy.

Địt mẹ kiến thức lịch sử nhà trường của Anh đấy. Thảm ru không? He he

Anh ngồi nghe mấy Cô rửa sọ anh đây, come on…



minhhuong (307)

Cả 2 Khu Tự Trị Tây Bắc( or Thái Mèo) và Việt Bắc cùng MTDTGPMNVN bị xếp xó sau 75 vì đã hoàn thành “sứ mệnh lịch sử”. Nó được lập ra vì sứ mệnh lịch sử thì dẹp tiệm cũng vì sứ mệnh lịch sử.

Sứ mệnh gì hử? @GKĐ

--------------------

Bắc cực từ bao đời cho tới 1975 LUÔN LUÔN là khu tự trị, chứ có phải nó được lập thành tự trị bởi « sứ mệnh lịch sử » giải phóng dântộc của Ông Cụ đâu.

 

Ví dụ đọc các nghiên cứu của bọn Pháp về lịch sử « Pays Thai », ta luôn thấy sự độc lập của khu vực này đối với các vua Lừa và vua Tầu. Có lúc nó thuộc lãnh thổ Tầu, lúc lại được  trả về Lừa, nhưng lúc nào nó cũng là khu tự trị, điều hành bởi các thủ lĩnh tông dật.

 

Và, keke, trong 3 giai đoạn vào xâm chiếm Lừa của Pháp, thì Pháp chả gặp mấy khó khăn để tóm Nam Lừa (1867), Trung + Bắc Lừa 1884. Thế nhưng mà Pays Thai á, keke, Pháp đổ máu hơi bị nhiều bởi sự phức tạp và húng chó nơi đây, với quá nhiều quân lực hổ lốn Cờ đen Cờ vàng, Tầu, các thủ lĩnh tông dật … Và Pays Thái phải tới sau cuộc chiến Pháp – Thanh mới bình định xong.

 



Già Không Đều (308)

Đính chính : Tượng Đài Victory bằng đồng có lá cờ to hoành bay phất phới dính phốt của Cty Mỹ Thuật TW nằm trên đồi D1, chứ không phải A1. So di chi bộ


Già Không Đều (309)

Địt mẹ địa hình Tây Bắc dã man đến nỗi Anh đến nơi xong là hú cả hồn, xe du lịch 24 chỗ nhét tổng 43 người . Mấy cô đéo hình dung nổi cảnh ngồi trên cổ nhau như thế nào đâu, kiểu ngồi trên cái thành ghế chỗ cái tựa cổ ấy, khom người xuống, gác chân qua vai thằng trước như kiểu cõng ấy. Từ HN đến Điện Biên qua mấy cái đèo Sơn La mới Pha Đin đù má Anh trót lên xe rùi mà cứ phải niệm Phật mãi thôi vì núi một bên vực một bên sâu thăm thẳm đéo có barie mả mẹ gì, cua tay áo thì liên tục liên tục. Tài xế đéo quen đường phi thẳng chắc đơn giản lắm. Đến nơi, Anh phi thẳng ra Sân bay Mường Thanh đặt ngay vé máy bay về Hà Nội, cho 12 ngày sau, đéo dám chơi đường bộ nữa. Đù Má nhớ cái cảnh trước khi máy bay cất cánh, có 1 chú An ninh hàng không đi xe máy trên đường băng đuổi bò đang ăn cỏ nhởn nhơ quá trời luôn. Tiếp viên mặt đất mặc áo Thái trông xinh ơi là xinh, lân la hỏi thăm thì em bảo em người Hà Nội, má ơi!

Ớ Nọn ơi, Ai hắc Nọn, Nọn ngăm lai lai, he he.



minhhuong (310)

Hehehe, còn vụ Điện Biên Phủ của anh Già Khôgn Đều, giống như chị Mít đã từng còm về vụ xoay quanh Thuốc phiện + nhà bạn Đèo Thái + bọn Mèo bị « ấm ức vì bọn kia độc quyền thuốc phiện » … dẫn tới vụ các bạn Mèo hăng hái đi lao công cho Việtminh để tẩn cho quân nhà bạn Đèo + quân Pháp ở lòng chảo ĐBP.

Mà cũng ấm ức thật, bao nhiêu năm các bạn Thái dưới trướng bạn Đèo độc quyền thuốc phiện phục vụ saigon, thời gian đầu còn là có giao dịch thỏa thuận, sau bạn Đèo láo toét cậy thế ép bức các bạn Mèo khu vực ấy thu mua. Cho nên có chuyện như chị Mít kể, là lúc chiến tranh Đông Dương chấm dứt vẫn có sẵn 4,5 đến 5 tấn thuốc phiện sẵn sàng trở vào Saigon.

Hình dung xem, thời thởi Lừa là thiên đường hút á phiện, mà lượng 5 tấn kể trên đã là 1 con số khủng.

Vậy thì 19 000 ha (mà theo chị Com nhà em bẩu thì thu hoạch khoảng 10kg cho 1 ha), vậy là bao nhiêu tấn? Ối mẹ xiền không là xiền! Chính phủ mình thời 196x trồng nhiều thế là chủ trương đúng con mẹ nó đắn.



minhhuong (311)

Trong phần 1, 2 gì đó ở serie NamĐịnh bên lốc em, lúc Pháp chiếm thành Nam Định và Nguyễn King sai quân từ Huế vào, thuê 1 đống lính đánh thuê Tầu, và có đàm phán với các bạn thủ lĩnh tông dật trên các khu tự trị rằng giúp anh với. Thế cho nên có 1 toán quân Tông Dật xuống giúp Nguyễn King vây Pháp trong thành Nam Định.

Theo mô tả của bọn Pháp, đám tông dật này rất lì đòn và thiện chiến với những cây nỏ to tổ bố.

 

Theo 1 vài nguồn tin, nhà bạn Vương Chí Đức (bố bạn Sình), có thể loại bằng khen gì đấy của Nguyễn King, dưng em chưa ngâm cứu.

 

Theo nhời đồn đại của giang hồ, các bạn Mèo, Thái … tuy cũng anh hùng bất khuất lì lợm, dưng nổi tiếng nhất phải là các bạn Nùng, khi các bạn ấy oánh nhau thì lì đòn nhất, Nùng là hội bạn Tấn Chu ấy.



minhdung (312)

Đù Má Cả Đời Khổ Vì Lỗ ! Nick Yahoo Messenger Anh đới he he.



Tên Già đều cồng phơm có phải cadoikhovilo không cái nhé?


Già Không Đều (313)

Trước khi thành 2 KTT độc lập thì từ 1948 đã tồn tại “Liên Khu Việt Bắc”. Từ 1955 và 1956 thì mới lần lược tách ra KTT Tây Bắc và Việt Bắc. Điểm “xúay” nằm ở sự kiện chiến thắng Điện Biên năm 1954 hoàng tá tràng chấn động địa cầu gì gì đó. Dì mới Cô nào rành  xúay cái thời điểm 54 này Anh phát nào.



Già Không Đều (314)

@ Dũng Anal, he he , Anh xạo xạo tưởng tượng ước ao nick “độc” thế để thử câu gái tin tin đới. Thú thực chưa regist nó, Cô thấy hay mần ăn được thì …nhường cô nick độc đó đó ha ha ha.Cô reg trước đi, Anh có chơi thì thêm số năm sinh đàng sau thui he he, ví dụ cadoikhovilo16.



minhhuong (315)

Giới thiệu chi bộ 1 chút hình ảnh quân đội riêng của bác Đèo nhà em giai đoạn 1950 - 54:

 

Cái phù hiệu treo trước ngực mấy anh Thái được thiết kế rất là đẹp, 1 mặt đề chữ Thái, mặt sau đề chữ Pháp:

 

 



minhhuong (316)

Ờ mà chữ Thái trông cũng nòng nọc như chữ khoa đẩu mờ bác Điền đương IT hóa ấy chibộ nhở



Già Không Đều (317)

Người Thái, Mèo or H Mông, vùng Tây Bắc phát âm tiếng Anh rất chuẩn và dễ giống người bản xứ nhế, và đặc biệt Anh nghe nói họ theo đạo Công Giáo khá phổ biến, dù những em nhỏ bé tí.

Còn chữ viết như phù hiệu em up, trông như chữ Naxi( Nạp Tây) của Văn Hóa Đông Ba vùng Vân Nam ấy nhỉ?

Nghe tí Người Mèo Ơn Đảng nầu mấy Cô:




Già Không Đều (318)

Thêm minh họa chữ Nạp Tây này

giống chữ Thái không nhở?

Trông phù hiệu của Em Hương có hình Thánh Giá đấy, chứng tỏ ngày trước tụi Pháp truyền đạo xứ này rùi.




minhhuong (319)

@Già Không Đều: Về vụ người tông dật theo TCG đúng là em cũng có ảnh cho thấy các thầy truyền đạo hoạt động trên ấy. Tỉ dụ tấm này:

Đồng chí râu dài ngoằng chính là người truyền đạo.

 

Em đương suy nghĩ không biết hình trên tấm phù hiệu ấy, nó là cách điệu của cây thánh giá, hay nó là cách điệu của loại cúc áo của người Thái? Anh có ảnh cúc áo trang phục Thái không, úp lên em xem cái



Riêng tư (320)

Bình luận riêng


Gia_lamcam (321)

Theo nhời đồn đại của giang hồ, các bạn Mèo, Thái … tuy cũng anh hùng bất khuất lì lợm, dưng nổi tiếng nhất phải là các bạn Nùng,...@Điêu yêu
Chính xác chính xác.
Các bạn Nùng đặc biệt lì lợm và trung thành trung thành trung thành. Thành phần bẩu vệ các lồng chí lãnh tụ CM hồi hổi có chủ trương tuyển tuyền các bạn người Nùng.
Em Hương Điêu gúc đi gúc đi.



Già Không Đều (322)

Trang phục em gái Thái Trắng ngon chưa này


Chiếc “xửa cỏm”, một loại áo chẽn dài tay mặc ngoài, bó sát người, cũng góp phần không nhỏ làm nên nét đẹp của người con gái Thái, vừa tôn eo lưng thon thả, vừa vun đầy bộ ngực thanh tân. Ngay hàng cúc áo bằng bạc hình con bướm - “mák pém” cũng có tiếng nói và ý nghĩa nhân sinh tinh tế. Một bên là hàng cúc hình bướm đực, một bên là hàng bướm cái.Con gái chưa chồng hàng cúc mang số lẻ, con gái có chồng hàng cúc mang số chẵn.( @Nguồn : chôm chỉa)

Hương, Anh nhìn thấy chắc hình cách điệu Thánh giá hơn đấy



Riêng tư (323)

Bình luận riêng


Già Không Đều (324)

Đù Má gái Thái trắng có đặc điểm rất hay là….dễ bỏ chồng và rất mê zai, khái niệm chung thủy là hơi xa xỉ, thích là ok đéo on đơ Khổng Giáo xuất giá tòng phu phu tử tong tử đéo gì.

Hơi bị được mấy Cô Bựa nhở?



Dragonfly (325)

Hồi tin tin đọc chuyện Chim Bay Trên Đỉnh Núi nhẽ là cũng dính đến chuyện em Hương Điêu đang bàn phỏng  ạ? Em Hương Điêu đã đọc cuốn này chưa? Hệ Hệ


Dragonfly (326)

Hơi bị được mấy Cô Bựa nhở?@ Già Lởm Khởm------------Đồ Sơn đầy mấy ẻm. Xuống mà check. Hệ Hệ


minhdung (327)

@Lài: Đéo gì phải Đồ sơn, HN đầy, Tầy, Nùng, đủ hết, hehe.


Cocacola (328)

Không những Tông dật Bắc theo Thiên Chúa Giáo mà Tông dật Tây Nguyên cũng theo Thiên Chúa Giáo và Tin Lành đầy luôn, đúng là tông dật, đẳng cấp khác hẳn Lừa, biết ai khai hóa mình và đi theo hướng con đường sáng chứ đâu có húng chó lung tung như Lừa.
Đúng là thân Lừa ưa nặng. Nam Lừa hết viện trợ là buông tay mẹ nó cho mất nước luôn, trong khi các bạn Fulro súng đạn không ai cung cấp, chui rúc trong rừng sâu núi thẳm vẫn chiến đấu với commies rất nhiều năm.
Thế nên các bạn ấy được thoát Lừa ngay chứ không phải đi tù, đầy ải cho hết nghiệp rồi mới được đi HO.



minhdung (329)

Nói chung, nói tóm lại, túm cái váy. Là trước thêm đại hội đảng. Chẳng có đéo gì thay đổi. Chẳng có tự trị tự trung gì nữa đéo hết. Lừa hết. Em Hương với tên Già hoài cổ quá đi.


minhdung (330)

Dũng lên Chủ tịch Lừa
Thủ tướng Lừa là ai các Bựa?


gialang (331)

@ Ngoa_Long_Cuong,

Cảm ơn nhiều

@TT:

TT khoe nhiều bài tập và tác dụng tốt của Thập Minh công thế thì khai sáng tiếp đi để cho bựa viên tập luyện nâng cao sức khỏe.


Cocacola (332)

Đúng là gái tông dật Thái lấy chồng sớm, nhưng mê zai và dễ bỏ chồng. Hồi hổi anh đi kiếm xiền tuốt tận trên Bắc Yên, Sơn La, chiều thả bộ vào bản cưa một em, dáng nhỏ nhắn xinh xắn mềm mại tuổi đôi mươi như Tiểu Long Nữ. 
Ẻm hát karaoke thì thôi rồi, giọng HN ngọt như mía lùi. Đi chơi vài lần ẻm mới nói ẻm ly dị chồng, chồng ẻm nghiện hàng trắng. Bố khỉ, gái trắng thế này không nghiện, lại đi nghiện hàng! Chồng ẻm bắt con ở Sơn La, còn ẻm trở về bản ...
Thằng đệ lái xe thì chết chìm trong mắt em chủ quán karaoke đầu bản, anh, em gái Thái và tay chồng em chủ quán ngồi nhậu trước sân vậy mà nó xúc luôn em kia sau nhà! 
Về anh chửi nó: bậy quá nghe mậy! Nó bảo: ngon quá không nhịn nổi, anh! Nghe bảo: trước khi anh lên, em với mấy anh kia chở chồng nó đi cấp cứu mấy lần, thẳng uống thuốc tự tử mấy lần đó (chắc vì ghen chịu hổng nổi!)


DG (333)

"Thủ tướng Lừa là ai các Bựa?"@ Dũng Hói.

Hehe anh chấm tên Già Đều!


minhhuong (334)

Hồi tin tin đọc chuyện Chim Bay Trên Đỉnh Núi nhẽ là cũng dính đến chuyện em Hương Điêu đang bàn phỏng  ạ? Em Hương Điêu đã đọc cuốn này chưa? Hệ Hệ @anh Lai ------------------

Chưa đọc, hơ hơ, mọi thông tin em thu lượm là từ… bọn Pháp

 


minhhuong (335)

Bọn tông dật Nùng, sau vụ 54 chạy vào nam đông vật vã, thời đó bác Diệm cũng sử dụng khá nhiều. Tuy tứ tán khắp nơi dưng địa điểm tập trung đông Nùng nhất là trên Tây Nguyên. (nguồn: nghe nói, chưa kiểm chứng hahaha)



Già Không Đều (336)

Dái Ghẻ ơi, Cô nhìm nhầm hàng mẹ rùi. Hay Cô mỉa Anh thế? Đù mạ Cô!

 

Cô nào lên mần PM thì cũng chẳng xi nhê gì, đù mạ xứ Lừa cần Chốp hoặc Sin thui trong 10 năm tới nếu được.

 

Giang Hồ đồn Cô 3 tiếp tục vững chắc ghế.

 

Còn Anh, Anh khoái đồng chí Thanh Nguyễn Bá ra Hà Nội thay ghế Cô Nghị Hà Nam rùi tính tiếp.


tieuthithi (337)

Đù Má gái Thái trắng có đặc điểm rất hay là….dễ bỏ chồng và rất mê zai,@Già đều
hớ hớ hớ nghe giống tính gái Bựa quán nầy nhở


An Hoàng Thiếu Tướng (338)

@em Thi:

Mê giai là nhucầu lànhmạnh và thiếtthực của mọi liềnbà chânchính mà em. Và the same to bỏ chồng hehe!

Bìnhthường thôi.



An Hoàng Thiếu Tướng (339)

Giờ vầu quán cứ thấy Bắp Ngô yêudấu cười hihi haha là ynhưrằng quên con mẹ nó hết mệtnhọc của đời Lừa. Thím mêđắm em quá đi Vàng Son bấthủ ơi hehe

Chibộ muốn đọc thử thơ của một Bắp Ngô Version 2.0, một Vàng Son đã đánhcắp trọnvẹn tâmhồn Thím hông?



Cây Nghiêng

Có nước mắt chảy tràn trên hàng mi
Em đã không thể dừng chúng lại
Chỉ tại buổi chiều đi qua kí ức
Em đã lỡ nhìn thấy hàng cây nghiêng...





An Hoàng Thiếu Tướng (340)

Vô đề

Thèm

Và nhớ..

Cái mùi café cũ

Gió đưa vương đọng mãi lá cành mềm

Thèm và nhớ

Mùi không gian ướt ẩm

lạnh tê người

 

Thèm

nhớ

những gì chưa hiện diện

đã từng chưa

có thể hờ hững quên

 

 

Thèm

và nhớ

thế thôi

không quan trọng

mơ tưởng nhiều khi đã chỉ mình em...




An Hoàng Thiếu Tướng (341)

Các cô cần đốiđãi và cưxử mới gái (đang cưacẩm or lấy mần vợ) cách tốt nhất có thể, rõ chưa? Gái là quà của Chúa đó, thưa các cô!

Địtmẹ thằng nầu hỗn mới gái!

Địtmẹ thằng nầu hãmlìn mới gái!


Còn dĩ nhiên khi nào bỏn giở mặt thì lại là chiện khác, tính sâu, hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (342)

Thím có một lòng cămthù sâusắc và dadiết tới tấtcả thểloại thơ và thợthơ Lừa hehe.

Dưng thơ của Vàng Son mà Thím trích dẫn thì rõràng tinhhoa và chấtnghệ quá, phải không các cô?

Đã xinh lại còn chấtnghệ. Liệu em có là của anh, someday?

Hehe nhiệt cao phết các cô ạ hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (343)

Thơ là jì?

Theo địnhnghĩa tốigiản tinhhoa của Al Huang Shao Jiang, thì thơ là biểuđạt bằng chữ của một tâmhồn đầynghẹt cảmxúc và chấtnghệ hehe

Nên địtmẹ dững thểloại dư "Hòn Đá Nặng" của đồngchí đạibựa đéo gì quên mẹ tên quả là tiểuphẩm hàihước mĩ con mẹ nó mãn hehe



tieuthithi (344)

Đang chờ  cơm vầu  quán chả có mống nầu he he
giờ mới thấy thím Thiếu
bốt vài  bài thơ nữa đi  thím , đọc cho nó du  dương tí cho đỡ lạnh nầu


An Hoàng Thiếu Tướng (345)

Thơ hình như hết rùi em Thi ạ, ẻm chỉ sángtác bấy nhiêu...

Em nghe nhạc đỡ vậy nhế:





An Hoàng Thiếu Tướng (346)

Hè sang Thu tới
Và Anh chưa đến
Khung trời trống đầy
Một nỗi nhớ

Vòng tay ấm áp
Nụ hôn đậm sâu
Mắt cười sao sáng
Làn tóc xõa

Dòng sông đầy nắng
Bờ đê đầy gió
Anh gần mơ hồ
Như khói thuốc

Bờ vai êm ái
Giọng cười thật vang
Thì thầm Anh nói
Tựa rừng khuya

Không tệ, phỏng Thi yêu?







An Hoàng Thiếu Tướng (347)

Các cô ở đây có ai nghe Radiohead, Placebo hay Coldplay không?

Ở Nam Hàn có bọn Nell, một nhóm rock có phongcách chịu ảnhhưởng nặngnề của dững cái tên vừa kể. Hehe vì bỏn Tây quá nên đéo được công chúng Hàn ưa mấy hehe

Các cô nghe thử vài tácphẩm của bỏn nhế:









Đại Tướng xìtin (348)

Đỵt mẹ tuyền thể chi bộ! 
1 cái chi bộ tuyền người tâm thần nhưng lâu đéo vầu chưởi thì nhớ. Bệnh hoạn đéo thể đỡ....
Có mấy ngày lười vầu quán vì đi đong gái 9x mà giờ đọc cồng đuối như con cá chuối...
Anh nghe cu Thiếu tháng thốt lên những lời cô tếch- có cánh mà tủm tỉm cười.Chú chỉ đc cái còi to&...kèn bé!hehehe. Hôm nầu cắp sách qua anh, anh phụ đạo cho cách...biến ẻm xinh nghệ đới thành của diêng chú nhé!heheAnh là dất thik gái xinh, còn gái nghệ- càng thik.Thật tiếc vì gái đó đéo thuộc về anh. Cứ thấy gái xinh có bồ, anh lại thấy tiếc. Hãm thế chứ.hehe
Đỵt mẹ TT Đĩ đực, vụ Thánh vật sông Lịch ấy, thằng báo pháp luật vì vụ đấy mà khổ. Hồi hổi đang đêm đọc loạt bài ấy, teo mẹ chym mất mẫy bữa. Sau vụ đới chìm mẹ xuống, hóng mãi đéo biết vụ đới đi về đâu.
Tay trụ trì chùa Hương đới dẹo dồi thì phải. Đống xiền 90 tỉ của ảnh sau đó xử lý thế nầu kể chi bộ nghe cái. Đỵt mẹ nhà TT Đĩ đực cứ úp mở như phò nửa mùa
Ah` cồng phơm với chi bộ, về diệu thì em đéo giỏi thưởng lắm, dưng về chè thì em thưởng chè số dách nhá. Đc cái di truyền của ông bô, thưởng chè& chấm chè cực chuẩn.hehe. Có ai cùng sở trường ko?( đéo nói sở thik nhá)
Vụ chè tuyết san, nói thật chỉ đc cái quý vì hiếm. Chứ vị, nước, mùi....như cặc- đéo tương xứng với danh tiếng. Thua xa chè Tân Cương chính tông.
phát cuối, MU vĩ đại khả năng năm nay lại có cúp để đếm sớm!


An Hoàng Thiếu Tướng (349)

Mười lăm cô mặt \./ thập thò thậmthụt mà đéo cồng làm Thím lộn duột phết, dưng Thím không chưởi các cô đâu vì Thím điềmđạm nhãnhặn nhiều rùi hehe

Địtmẹ các cô!



An Hoàng Thiếu Tướng (350)

Ô chầu Tướng Tin Đĩ Rạc nhế! Thím nhớ cô phết hehe cô khỏe hông?


An Hoàng Thiếu Tướng (351)

Thím rất thích bài "Không lấy gì mần lạ" (No Surprises) của thằng Radiohead bấthủ nầy hehe, mời các cô:






An Hoàng Thiếu Tướng (352)

Tắt hết đèn, bật điềuhòa thật lạnh và chuẩn bị một ít vodka cạnh người là cách thưởngthức âmnhạc chấtnghệ tốt, các cô ạ!




Đại Tướng xìtin (353)

chuẩn bị một ít vodka @Thiếu tháng
Đỵt mẹ chú thật hãm. Vodka Lò đúc ah? 
Đéo có đông xiền thì xiền đấy mua mẹ chai vang Đà lạt cho anh, vang đỏ ý đừng mua vang trắng- mà bú.Vị tạm đc lại có tí bổ dọc bổ ngang. Chứ bú Vodka anh thật- như (!). Trong tất cả thể loại diệu mạnh, anh ghét nhất Vodka -cực vô vị. Thua xa brandy, whisky...
Thôi anh vào nhà, nghỉ tí đêm anh về. hehe.
Đỵt mẹ chi bộ hãm (!)



Mr. Tran (354)

thằng tin nó nói đúng đấy Thiếu dái ạ. thưởng nhạc mới nhâm nhi diệu đúng là dất thú dưng hehe chưa thấy ai nhâm nhi vodka cả.

@Dũng hói: gái tông dật ở HN chỗ nầu thế? tò mò vãi dắm. se địa chỉ đi hehe. nhanh nhanh...

địt mẹ, đừng có nổ dư tướng thối đấy nhế



Mr. Tran (355)

ôi, Thiếu dái làm sâu thế? lại đéo zen được nữa à?

à mà sâu Thiếu dái lại đặt ních na ná tên thợ thơ tin tin mới nổi thế? nhẽ đang chuộng thơ cỏn? hay chính là cỏn?



An Hoang Trung Tuong (356)

Ui dịt mẹ các cô Zì buồn ngủ quá di. Fải di ngủ fát dã rùi chưởi sau.


An Hoang Trung Tuong (357)

@XXX Hói

Thằng cha Jang dó có sừngmỏ trong dám chơi jấymá nhàdất dó cô. Zưng nó có mần dược việc của cô hay hông thì Zì hông chắc hehe. Vì ở Lừa có zững việc mà chỉ có một số jaicấp dặcbiệt mới mần nủi, zù chẳng tàijỏi hoặc có vaivế jì.

Fải di dường quốclộ trước dã, nếu thấtbại thì mới di dường rừng cô hiểu chưa.


tieuthithi (358)

 Dòng sông đầy nắng
Bờ đê đầy gió
Anh gần mơ hồ
Như khói thuốc

Bờ vai êm ái
Giọng cười thật vang
Thì thầm Anh nói
Tựa rừng khuya

Không tệ, phỏng Thi yêu? @Thiếu
Không tệ không tệ cu Thiếu ạ , dạt dào cảm xúc lắm he he Có điều Hà nội đêm lạnh dưới 10 độ rét sun trym lại mà hình dung ra bờ đê lộng gió thì he he ... về thôi về thôi 


An Hoàng Thiếu Tướng (359)

Cảnhcáo em Thi cho Thím leo cây mãi đến khi Dì vầu thì mới cồng giả nhời Thím nhế hehe

Mà Dì cũng ngủ mẹ rùi. Cồng nữa đi Thi yêu!



An Hoang Trung Tuong (360)

Zì jớithiệu thơ Thiếu Bựa fát rùi còn di ngủ nầu hehe:

(Bài nầy tên jì Zì biết déo hehe)

*************************

Độ vài thu trước

tôi thích du hành với những người anh em
xuyên qua cánh đồng đá
với chiếc đầu thép

Hai con đường vắng vẻ gày gò dạng
đôi chân cò hương của thị trấn ngái ngủ
toả sáng yếu ớtù
quá chói khiến mắt tôi muốn khóc
và muốn ngủ.

Giờ đây, nếu tôi thét lên
những người anh em của tôi có nghe thấy
từ bên kia?

Đồng lúa lấp lánh ánh trăng mờ
bóng tối
trùm lên chiếc máy tuốt lúa
chiếc áo dạ chiến binh nặng nề
nó chậm rãi phun ra từ họng
những rác rưởi
sau khi nuốt hết những gì thuộc về nó.

Tôi bay trên cánh đồng
để trốn đám mây nặng
và rác rưởi của chiến binh
tôi thấy một người nông dân
đang sấp mặt bờ kênh

Tôi đếm những ngày mình đã sống
và giấu dưới gối
thằng nhóc bắn súng cao su
bằng đạn bi ve
những viên đạn bẩy mầu lóng lánh
nằm sâu trong túi.



An Hoàng Thiếu Tướng (361)

Thơ thằng nầu khắmlặm thế địtmẹ sao Dì không bình thơ của em Bắp Ngô Version 2.0 kia kìa?


Cây Nghiêng

Có nước mắt chảy tràn trên hàng mi
Em đã không thể dừng chúng lại
Chỉ tại buổi chiều đi qua kí ức
Em đã lỡ nhìn thấy hàng cây nghiêng...

(@Bắp Ngô Version 2.0)


tieuthithi (362)

@ Thiếu
Đâu  có đâu có he he ...  bây giờ mới xong việc buổi tối mới lê la quán xá được chứ
Dì có mặt hay không thì kệ bố Dì  chứ, mình cứ tự dưng như ở nhà mình mờ  ke ke ke



An Hoàng Thiếu Tướng (363)

Thôi ngủ ácmộng nha Dì hãmlìn địtmẹ Thím phắn!


An Hoàng Thiếu Tướng (364)

@em Thi:

Ừa chào em Thím ngủ đây. Hôm nay là một ngày hãmlìn mĩmãn của Thím hehe


P.S: Thím dất buồn vì không ai chúý đến thơ của Vàng Son mà Thím trích đăng cả...


tieuthithi (365)

@Dì
Thơ này cùng môtíp thơ thơ Thiệp Nguyễn , mọi người đọc "Con gái thủy thần" mà xem

Thơ chả  có vần điệu chó gì mờ Dì cũng thuộc được thì tài thật




tieuthithi (366)

Ôi còn mỗi mình mình trông quán à ? Sư bố các bọn mồm loa mép giải đâu hết rùi ? Vào chửi nhau cho ấm cúng tí đi chứ
Đéo có ai để nói chuyện nữa , bực thật


tieuthithi (367)

 Nhìn thấy 24 cái đầu lâu mà đéo thèng nầu  ra mặt , để  chị ngồi lảm nhảm một mình, chán vãi chầy 
Chả nhẽ  đi ngủ nốt


Lagavulin (368)

thơ đéo gì bay bay cánh đồng chiến binh phun ra nhẽ là cái dòng thơ đéo gì su per real is tic hả dì Bựa?


minhhuong (369)

Em phải 15’ nữa mới lên sinh hoạt, chị Thi yêu vấu ạ



tieuthithi (370)

 úi quay đi quay lại đã 32 mống rùi
A có  bạn Vúlìn đây rùi ke ke ke ..
Giờ  đọc kỹ  lại hóa ra thơ của thím Thiếu ặc ặc ....
@Ngô Điêu :  cứ bình sờ tĩnh làm nốt chỗ dở đi  he he ....


gialang (371)

@ Thím Thiếu
Nói thím đừng buồn nhé, nhưng mà thơ đấy thì chỉ Thím cảm thấy hay thôi vì già thông cảm với thím là người trong cuộc và có thể đặc biệt hơn một  chút nữa. Chứ còn với người ngoài thì, hehe, già xin lỗi thím!


minhhuong (372)

Em đã xong việc, tối nay Vàng Son Chiến tiếp nhá kekeke

 

Trước tiên, sưbố Thím Thiếu, bỏ ngay cái tên Bắp Ngô Version 2.0 đi, cổ mà biết thì Thiếu eat Shit eat shit



minhhuong (373)

Mịa, phần đương đàm luận với Comdomdom hôm qua nó trôi … trôi tít xa, tìm mờ mắt kekeke



EURO (374)

Vãi mẹ nó cả đái với Thiếu bựa.
Thơ kiểu này chăm chăm là ẻm bức xúc và có nhu cầu dâng hiến lắm rùi. Tìm cách ăn mẹ đi thui.
Chi bộ có ai còn ngó nghiêng không vậy? Vào họp chi bộ phát coi, buồn quá hehe...



tieuthithi (375)

Hớ  hớ trời rét quá điếu  còn ai thức nũa , các lão rúc mẹ nó mẹt vầu cái lá đa để ngủ hết  rùi he he
Còn mỗi 3 con mẹ mẻ buồn tình  là thức
@ Điêu : chiến chiến cái dắm , chiến với  ma à ?
Chị  cũng  đi ngủ đây he he he



Mit (376)

Chào chào....dêm qua jạy Mít con mần toán dến 11j dêm mà khan cả cổ!!!  Bẩu Mít chồng dạy nó (dể còn vô dây bàn dề với Hương Pa-ri...hehehe) thì tển cho ngay một lecture kiểu vưỡn jảng cho bọn Tơ dồng ngiệp làm thằng nhỏ dớ mẹ cả người! Chán!!!


minhhuong (377)

Hehehe, chị Thi kia, giao dịch với TT chỉ là « chiến » thôi, còn TT có bẩu điều kiện làm sao đâu. Để em « chiến » mấy câu lấy lệ, xong rồi còn vòi vĩnh như đã giao dịch chứ



tinhxanh (378)

Có anh đây, các nàng xinh tươi! các em cũng chốn chồng lộn chúa để vao đây tránh rét phỏng? thích thơ ha nhạc nhẽo giề thì anh hầu.


EURO (379)

Hehe, Xành Tinh hôm qua có nhòm thấy em hông mà hông thấy ý kiến gì hết hehe?
Quên không thông bấu với chi bộ, hôm qua Rô mần Big- star trên chiền hình, chết mẹ nó cười .


tinhxanh (380)

@ RôEm nói không đúng giờ nha. anh chờ mấy tiếng mà không thấy ct của em. thôi hôm nào bốt xì líp lên đây cho cả chi bộ coi đi vậy.


Mit (381)

Bọn tông dật Nùng, sau vụ 54 chạy vào nam đông vật vã, thời đó bác Diệm cũng sử dụng khá nhiều. Tuy tứ tán khắp nơi dưng địa điểm tập trung đông Nùng nhất là trên Tây Nguyên.@ Hương
Thời cô Bảo Dại vùng cao nguyên Trung Phần dược gọi là Hoàng Triều Cương Thổ, nó dược hưởng quy chế riêng. Lơ ma-rỉ của một bô lão ma Mít từng nắm chức Dại Biểu Cao Nguyên Miền Trung (có lẽ jưới thời cô Ziệm hay về sau, cái này Mít fải hỏi lại).  Cái gế khá to nếu chi bộ nhìn vị trí diạ lý của vùng này trong Nam Lừa. 



tinhxanh (382)

Mời chi bộ nghe bản Hello Vietnam do đệ tử của anh trình bày, đương nhiên do anh thu âm hộ. hờ hờ!


trung_uong_lua (383)

Nhân dịp tên Thiếu bốt cái vụ gi (ở bài trước anh biên cồng dưng pôt ko dược) mà cấy tế bào vào mô để tế bào đó phát triển thành bộ phận đó. Cái này từ khóa là nó là stem cell. Chi bộ gúc để tìm hiểu them nhé. Anh tóm tắt lại theo hiểu biết của kẻ không chuyên ngành y. Đại khái stem cells hình thành khi ông/ bà trùng gặp ông/ bà trứng sau 1-2 tuần, dân gian nôm na là trấng vịt lộn non. Đặc tính của stem cells thời kỳ này là có thể cấy vào một số cơ quan ông người và phát triển thành tế bào của bộ phận đó. Ví dư, zikenteo kèn bị hư, cấy cái này vầu thì nó mọc cái kèn xài ok( lưu ý tên diêng và ví dụ để minh hoạ dưng ko nhất thiết khác xự thật @TT version 1.0). Vậy thì chiển vọng chữa bệnh và thay thế bộ phận hư của ông người là khả quan. Dưng về mặt đạo đức xã hội thì sâu? Các nhà sai ần tits dường như can thiệp vào công việc của God, rằng là bắt ông/ bà trùng gặp ông/bà trứng trong ống tube, dồi trích cái stem cells ra.....

Bên Mẽo cách đây 2 năm vote cho vụ này là có được phép tiếp tục nghiên cuu stem cells? Kết quả thế nầu chi bộ tự gúc nhá. Còn quan điểm của chi bộ thế lào?



EURO (384)

Ôi đèo mẹ, có anh lộn thì có. Hôm qua bọn bạn em nhòm thấy hết mà. Trưa nay nó phát lại thằng Tướng Tin còn vừa vãi đái vừa phone cho em mà hehe...
Phẩy nói cực tâu nhã, tiếc cho anh quá đi.
Hôm nay bà bạn kể chiện có thằng cháu xay rượu, ra đường la làng lên chữi lãnh đạo mình là đồ ngu như lợn bị công an bắt. Ban đầu nhà tưởng bị phạt hành chính tội làm rối trật tự công cộng, nhưng giờ hóa ra nó bị truy tố tội làm lộ bí mật quốc gia. Nhà đó đang nhờ hỏi quán Bựa coi chạy chọt kiểu gì kìa, Bựa nầu biết chỉ giùm hehehe...


tinhxanh (385)

Địt mẹ! anh đéo chèn được nhạc, tức qúa! thôi đéo nhạc nhẽo gì nữa.


trung_uong_lua (386)

Bỏ mẹ, pốt hông đúng thời điểm lúc chi bộ đang xúx cảm dạt dào thơca. Xo di xo di.


EURO (387)

Lừa yêu, anh cứ tiếp tục đi, bọn nhạc họa hãm lìn bỏn ngủ hết rùi, em cũng  biến đây. G9 chi bộ.


Mit (388)

Địt mẹ! anh đéo chèn được nhạc, tức qúa! thôi đéo nhạc nhẽo gì nữa.@ Xanh
Hố hố hố thế mà cũng dòi hầu vàng son trong dây!!! 



minhhuong (389)

@Comdomdom: Bàn vụ sau 1965 thôi:

Comdd vẫn khẳng định nuôi ong lấy mật mới là mục đích chính để trồng anhtúc trên 19000ha.

Tính thử nhé:

Private club của bác Đức Thọ Lê có nhiều người được hưởng không? Tất nhiên là ít, bởi TW có 1 quy tắc vàng: được hưởng 1 đặc ân cấp độ nào nó tương đương với vai vế của người đó.

Thôi tính rộng, club 1000 chú, mỗi chú 5 lít/năm, tức 5000lít/1 năm.  

1 thùng ong sau 7 – 15 ngày hút mật thì thu được khoảng 5kg mật (7lít). 1 hộ gia đình nuôi ong khá ở Lừa nuôi 300 thùng ong, tức thu khoảng 7*300=21000lít (thả trên 1 cánh đồng hoa vài chục ha chẳng hạn)

 

Để đáp ứng nhu cầu mật ong cho Private club chỉ cần vài chục ha, tương đương 1 trang trại (dùng từ nông trang cho nó XHCN) cỡ nhớn cũng đã đủ.  

Dùng lý do « nuôi ong lấy mật » cho 19000ha, là điều viễn tưởng.



Cocacola (390)

Nghe nói có Bắp Ngô vơ-sần 2 nữa à? Vậy ai vơ-sần 1? Nghe nói hoang mang quá đi. Nhẽ quán Bựa chơi trò clone hay hàng nhái? Cũng may anh ngủ lúc 6h rồi giờ này dậy sớm cày, chứ nếu không nổ mẹ đầu lâu với thơ ca nhạc họa của Thiếu.
Hình như chu trình pop Hàn Xẻng - phin sếch - kưa gái - lâng lâng hạnh  phúc - đau khổ tâm trạng - thiền của Thím Thiếu càng lúc càng ngắn lại thì phải.


An Hoàng Thiếu Tướng (391)

Hi chi bộ thối mồm, Thím mới ngủ dậy!

Nếu Thím nói Bắp Ngô Version 2.0 đương thầmlặng chơi quán bằng một ních ít cồng thì các cô có tin hông hehe?

@cô Lả:

Tiếptục chủđề thica nhạc họa đi cô, nầu mời mời!



An Hoàng Thiếu Tướng (392)

Dĩ nhiên Bắp Ngô Hương Điêu là original version rùi hehe Lả Lét ngẫn mẹ hehe


minhhuong (393)

Nếu Thím nói Bắp Ngô Version 2.0 đương thầmlặng chơi quán bằng một ních ít cồng thì các cô có tin hông hehe? @ Thiếu

--------------------

Tất nhiên là bịa! Cổ mà đọc quán Bựa mà trông thấy Thiếu gọi cổ là 1 dạng clone thì giờ này cổ cho Thiếu rụng không sót 1 cái răng



 



Cocacola (394)

Nếu đúng vậy mà Thiếu mầy phóng loa rao cho cả quán biết là coi chừng mất cơ hội cưa em ẻm đó. Gái nó ghét làm bản sao của một gái khác lắm, tỉ như tán: em có cái nụ cười y như người yêu trước của anh! Thì coi chừng ẻm tát cho vu-vu-zên-la luôn đấy!
Phải bơm thủi ẻm là: em có cá tính riêng khác hẳn với những ẻm khác anh đã từng gặp và sẽ gặp trong tương lai, em để lại ấn tượng khó quên trong anh sau nầy và mãi mãi!
Úi, trình độ cưa gái của anh thế nầy mà số phận chơi đểu anh nhờ! Thế nên bây giờ anh dẹp hết, sống trọn kiếp nhân gian, khi về với cát bụi rồi thì phần dọn dẹp để cho bọn cty vệ sinh môi trường đô thị nó lo! Hehe 


nhất (395)

Địt cụ chi bộ vắng thế ! Anh vào ngáp vài phát cho xôm vậy.
Thiếu Phịch gắn cho ẻm cái nick  " Bắp Ngô" Ver.2 có nghĩa là TT cũng mê à? Nếu không phẩy thì chỉnh lại cho đúng đê!
Anh thấy là từ sau khi TT ộp với Bắp Ngô điêu xong thì lượng private comments trên quán giảm hẳn. Thậm chí lâu lắm không có cái nào. Đúng như TT có nói 1 lần : đó toàn là còm của gái.



Cocacola (396)

Anh thấy là từ sau khi TT ộp với Bắp Ngô điêu xong thì lượng private comments trên quán giảm hẳn. Thậm chí lâu lắm không có cái nào. Đúng như TT có nói 1 lần : đó toàn là còm của gái.@ Nhất
Hôm trước có Bựa nầu xúi Dì Bựa lấy vợ, theo anh thì không nên, cứ để vậy cho gái nó thèm, bức xúc thì phò dịch vụ chân dài đầy, không thì các em ẻm cho không biếu không tạm ứng để hy vọng thu lãi trong tương lai.
Con cái thì với tiến bộ ngày nay, há miệng ra để lấy tế bào niêm mạc để clone hay kiếm trứng rồi xóc lọ vầu ống nghiệm rồi có ngay! Lăn tăn gì! Nhờ!


nhất (397)

@cola
Tên nào xui TT lý luận như bìu ý, ý tển nói là : tinh hoa phải để lại hậu duệ. Con của TT nhỡ đâu toàn gen lặn ngu như bò thì vui nhở. Chết con mẹ nó cười.
Anh thì chỉ ước ao nếu sau này có chết đwợc bần nông ngâm rượu cái trym của anh, cái thận của anh để uống dần cho nó cường dương, hí hí. Y như các ông Tắc kè ngâm rượu ý.


Thầy Lang (398)

Chó đẻ đây hay con gọi Diệp Hạ Can @Chiên gia Đông Y Già Đek Đều :))

Chú Già Không Đều nhẽ hông nghiên kiú về dược thảo nhiều nhở?

Chó Đẻ tuy có dược tính lên Gan (aka Can) dưng tên cây đó hông phải Diệp Hạ Can mà là Diệp Hạ Châu.

Vì sâu?

Vì Diệp Hạ Châu nghĩa là "Dưới lá có những hạt ngọc". Cổ nhưn quan sát thật tinh tế và đặt tên cũng thật nên thơ...




DG (399)

Ui zời ui sư nội chi bộ hãm lìn sao toàn nhè lúc anh công chiện đi vắng lại sanh hoạt thơ ca nhạc nhẽo đỡ nhức đầu lâu là sao?

Hehe anh thì hông hạp lắm mấy dòng thơ như tên Thiếu bựa đã bốt, chủ quan của cá nhân anh thì nghe có vẻ hơi máy móc và cố gắng biểu diễn ca từ quá (hơi lộ), thật đới.

Anh thuộc kiểu giản dị, hehe thích dòng của cô Bính Nguyễn chẳng hạn, cứ hương bưởi hương cau miếng giầu gáo nước cho nó vừa lành vừa hoành.

Cô Bốn dân Phồng mần lục bát cũng hay, đang đông Hà Nội lạnh sun chim anh lại nhớ thế này này:

Chăn trâu đốt lửa trên đồng
Rạ rơm thì ít gió đông thì nhiều
Mải mê đuổi một con diều
Củ khoai nướng cả buổi chiều thành than...

Hay hông chi bộ hãm lìn?


DG (400)

Giờ nhiều lúc giở lại tập thơ ngày xưa một thưở sinh viên, hehe đọc mà chết mẹ cười không dám cho gấu đọc, ngượng quá ngượng quá!

 

Cách đây đận mấy niên, con mẻ biết anh gìn giữ cả một khung trời yêu thương ngày xưa trong cái tủ gỗ nhỏ nhét gậm giường, hehe bả bố trí cho thằng cò con tè liên tục vào chỗ đó (vì hông dám xem nên a cay hehe!).

 

Ôi đù má đời một ngày chúa nhật, mẻ đi vắng anh lục ra xem lại đặng trầm ngâm trầm ngâm, thì ôi chao khai mù khai mù! thúi quá thúi quá!

 

Chi bộ nghĩ sao khi vừa đọc dững câu thơ gói gém trọn vẹn thương yêu của các ẻm gởi mình ngày xưa mà vừa đọc vừa bịt mũi!?

PREVIOUS POST