Japan slut (#1) :P4



Japan slut (#1)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-01-30 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Artist Unknown. Source Somewhere In The Net Phò Nhật Hè 198 Mấy, sau khi dỡ 4,000 tấn chuối xanh từ Sài Gồng qua Hồng Kông, tầu Trung Tướng bốc 10,000 tấn gang ống từ Hồng Kông qua Cu Na Cu Ta, Nhật Bản (*). Lưu ý tên riêng trong Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật. Đó là lần đầu Trung Tướng tới Xứ Mặt Giời. Cu Na Cu Ta là thươngcảng...

723 Comments (Page 4/4)

Già Không Đều (601)

@Em Thi

Xe nì là Korando của Ssangyong, bền dạng nồi đồng cối đá đó, nó được xem là xe bán tải 2 chỗ ngồi rùi. Nếu ở tỉnh thì nên mua chứ ở HN thì mua rùi đi lại canh giờ giấc bất tiện lắm, hoặc Cam Vàng để mắt hay vịn lắm, dù nó có thể ngồi như xe du lịch 4 chỗ. Chiện hoán đổi giấy tờ Cô nào rành không tư vấn đi.

Anh thấy qua bên cầu chui đi về đầu đoạn đường 5 nhiều xe se cond hand kiểu này, tầm 250k chai trở lại.



cuchuoiSG (602)



Năm ngoái thấy 1 thằng cứ tần ngần ở lề đường đối diện CV Hoàng Văn Thụ săm soi xuýt xoa đôi dép lốp,  giờ anh mới biết là thằng nào, hehe.
Còn cái bệnh của Thiếu Dái thì chủ nhân đôi dép này, Cu Già Đểu nói gần đúng rồi, nhưng chỉ cần làm 1 lần duy nhất với máu lươn bôi lên bên mặt bị méo, để chừng vài phút lau sạch rồi rửa sạch  là mặt ngay đơ lại ngay. 



Dragonfly (603)

Già Đểu-----------Tks cô nhá. Đôi cô hàng fake đẹp phết nhở. Thôi để mai anh ra Hàng Cỏ làm đôi cho máu, cô đoán cao 1.85 M , chân to che kín tờ báo đảng,thì đi số mấy nhở. Hệ Hệ


LonelyRose (604)

Hôm nay Thiếu Gia mới anh Già ISO thể hiện iêu quá cơ. Em thích ... hihi...

 

chà thật sạch và bàn chân trắng nõn nà như chân Anh trông sexy cực @Già ISO

Anh lại khoe hàng mờ hông có bằng chứng gì hết rùi kìa. Bốt luôn quả cẳng nõnnà đi anh. Please please please... Em tòmò quá đi



tieuthithi (605)

@ Già KĐ : em mua nó chủ yếu  chạy tỉnh ngoài ( Hòa bình , Thái nguyên ...) mà . nghe nói xe này máy Mẹc (!?) chạy 8l dầu /100km 2 cầu gầm cao máy thoáng he he ..
Ừa mà anh nói em mới nhớ là chỗ đầu đường 5 có nhiều ,  em phải qua xem mới được .  Chỉ lăn tăn về giấy tờ ĐK ko biết thế nầu ? Em vẫn thấy xe nó chạy trong giờ cao điểm ầm ầm đó mà


Già Không Đều (606)

Hồng Đơn lúc nào cũng đòi Sơ Ti Fi Cây nhở? He he, thui, Anh trót dại mới Em một lần lộ hàng thui Cưng ah.

Anh khoe bàn chân trắng thì em cũng muốn xem rùi hôm nầu hứng tình Anh khoe chỗ đen như muôn không có cọng nào bạc thì lại choáng váng say sẩm rối loạn tiền đình đới, hổng dám đâu, Anh còn phải làm bài he he.



Mr. Tran (607)

@Thiếu dái:

châm cứu là 1 giải pháp tốt cho tình trạng hiện tại của cô. dưng về lâu dài, nhẽ mỗ không hơn cô nhiều tuổi, có 1 lời khuyên: chăm thể dục thể thao, chăm xxx, hạn chế alcohol & lipid. đéo biết công của tướng thối thế nào, có thể có tác dụng hơi lâu tẹo, dưng những phương pháp luyện nọi tạng rất nên lưu tâm.

ít nữa không có gì thay đổi mỗ sẽ tham gia 1 khóa tập khí của Vịnh Xuân, nếu cô quan tâm mỗ sẽ chia sẻ.

còn trẻ nên giữ gìn cô ạ!



condomdom (608)

Chị Ky,
Chị hiểu sai rồi. Cái 4 Đức là Khổng nhận vơ chứ không phải của hắn. Hắn chỉ có mỗi 3 Tòng nên vơ thêm 4 Dức của ai đó. Khổng cũng như Ông Cụ, lấy của người khác làm của mình.

Chị Hương điêu,
Sao chị phải cố làm gì. Có chữ Công nào gắn với việc vá quần áo không nhỉ. Còn việc gia chánh như nấu cơm, may áo đã có mấy thằng giai mọi nó làm, tranh làm gì.

Còn chữ Ngôn nó gắn liền với biện luận. Khẩu khí các gái ở đây chưa đủ thuyết minh cho chữ Ngôn hay sao. Chữ Ngôn hoàm toàn không có nghĩa là thỏ thẻ. Tửu nhập Ngôn xuất là một thí dụ.

Chị gán ghép 4 Đức vào Khổng nghĩa là chị đã bị chữ 3 Tòng của Khổng nó đè rùi.


Mit (609)

Mít ơi Mít ơi , chị với Mít bị gạt tên trong danh sách "lớp  huấn luyện phụ nữ dam dang" quán bựa  thành phụ nữ "đàng hoàng" rùi nè .@ Thithi
Hốhốhố...  Mít cần đéo giề 3 đảm đang mới chả 2 giỏi, hay "đàng hoàng" theo kiểu cô Hai Em?  Thế đéo nầu là "đàng hoàng" nhờ?  Đéo dâm chăng, dư vậy thì frigid - bịnh con mẹ nó rùi...híhíhí 


minhhuong (610)

Còn chữ Ngôn nó gắn liền với biện luận. Khẩu khí các gái ở đây chưa đủ thuyết minh cho chữ Ngôn hay sao. Chữ Ngôn hoàm toàn không có nghĩa là thỏ thẻ. Tửu nhập Ngôn xuất là một thí dụ.

--------------------------

@Comdomdom: Bắt mẹ quả tang cô này NGỤY BIỆN.

Khẩu khí gái Bựa trên quán này có được là KẾT QUẢ của việc VỨT TỨ ĐỨC vào HỐ XÍ, hố hố hố

Cô lại đi đánh tráo khái niệm hả, khỏi đi cô! 



condomdom (611)

Đ/c Già đều hù chị Thi hả,

Xe bán tải khác với xe 5 chỗ ở thuế suất. Trong giao thông nó không bị cản trở vì mang danh xe tải. Nó cũng như pick up Isuzu Dmax, hay Toy Hilux.

Chỉ giao xe này cho thằng đệ sai vặt nghĩa là cỡ chỉ ngồi băng sau ít nhất là AMG hay 7 serie và không cần biết lái.


condomdom (612)

Sao không trích hết mà chỉ nửa vời thế, chị Hương. Chị bị chữ 3 Tòng nó đè rùi.

Không nhất thiết phải cố, chị ạ.


minhhuong (613)

@Comdomdom: Khỏi đi cô, tôi không quan tâm cái tam tòng vì bản thân cô cũng đồng tình với tôi là Tam Tòng vứt mẹ nó đi đéo ai tiếc nữa.

Tôi chỉ bàn với cô về Tứ Đức.

Cô thích giữ tứ đức thì cô giữ 1 mình đi cô, và cô thích thì cô truyền cho con gái cô.

Còn tôi không thích nên tôi đéo giữ cả 7 thứ (tam lẫn tứ), và con gái tôi, may thay, nó éo bị truyền.

Tôi chả mất công đi thương xót cho con gái đứa khác. Mặc xác cô lẫn con gái cô. Cô cứ giữ lấy làm cái gông, kể ra cũng là 1 fashion.



LonelyRose (614)

Hồng Đơn lúc nào cũng đòi Sơ Ti Fi Cây nhở? He he, thui, Anh trót dại mới Em một lần lộ hàng thui Cưng@

 

Thui mờ, đừng giận mờ! Em mới khen anh hôm nay thể hiện mới Thiếu Gia dễ yêu đó thui. Dưng em đòi sơtificây hùi nầu? Tại anh khoe CLC, em hông tin. Anh show ISO là em tin luôn... Ok ok để em show hàng cho huề nha.



Mit (615)

Vì sống cùng thờ thởi nhưng bọn anh ở miền Nam hoàn -toàn -giải -phóng thì toàn đi sa bô bằng - da - bò, bảnh nhất là lên Tôn Lê Thánh xtrít mua.@ cô Lìn

Tôn Lê Thánh từ trước 75 đã là khu kinh doanh giầy da giữa Sè Goòng.  Bạn ma Mít có tiệm giầy da lớn lắm ở đấy tên TL. 

Thời Thiên Đàng còn có con đường nhỏ xíu gần chợ Bến Thành chiên bán sách cũ của bọn phản động, tên gì cô Lìn còn nhớ hông?  Pa Mít vưỡn dẫn Mít xuống đó đó đi rà rà tìm sách đọc. 



Già Không Đều (616)

Trong giao thông nó không bị cản trở vì mang danh xe tải.( @ Đóm Nai Vàng)

Ừ, có đường thì xe chạy thui, nhưng có biển cấm xe tải thì éo được vào hoặc có giờ quy định cấm xe tải trong khung giờ Vàng thì cũng éo được vào, địt mẹ cái Thủ Đô Văn Vật thì biển cấm với giờ cấm loại nì hơi bị nhiều.

Áp thuế theo xe bán tải thì rẻ hơn, nên nếu mua để dùng ở tỉnh thì hay, chứ thủ đô nhiều thằng chán do Cam vật vì tội gắn thêm ghế sau, muốn bán đéo được kìa. Xe này đi phượt thì phê quá rùi.



tieuthithi (617)

Xe bán tải khác với xe 5 chỗ ở thuế suất. Trong giao thông nó không bị cản trở vì mang danh xe tải.@Condomdom
Sai rùi , nó sẽ bị hạn chế đi lại nếu mang danh xe tải chứ ?
Theo chị hiểu thì nó như nầy :

- Thằng nhập về nó khai là xe bán tải , khi đăng ký dĩ nhiên vẫn là xe bán tải , khi lưu thông nếu anh để nguyên trạng 2 chỗ ngồi thì ok , chắc chắn bị hạn chế giờ đi lại vì là xe tải
- Khi đăng ký nếu anh nộp thêm  những cái thuế mả mẹ gì đấy thì được chuyển thành xe 4 chỗ , lưu thông vô tư như xe con 
Chỉ giao xe này cho thằng đệ sai vặt nghĩa là cỡ chỉ ngồi băng sau ít nhất là AMG hay 7 serie và không cần biết lái.@Condomdom
Câu nầy thì he he ...điếu hiểu em nói gì  ???



Dragonfly (618)

Ôi, cái bóng của Lonely Rose vĩ đại nhở. Hệ Hệ


Già Không Đều (619)

@ Hồng Đơn

Em chụp bóng chiều bãi biển miền Trung phải hông?

Cát Vàng , Biển Xanh và Anh thế mà sao không mần quả Bikini cho bốc lửa hử em?

Em cao 1m68 phải không?

Anh đoán em tầm 32 zesầu, 1 baby and không biết bơi dưới nước he he.



LonelyRose (620)

@ Chuồn Anh

Em chỉ 1.8M chân vừa đủ tờ báo Đoàn thui. Hệhệ...



Enterprise (621)

Hehe, Chào chi-bộ năm mới nào.

Anh xin-lỗi cô Nhất với chi-bộ vụ lấy vợ hay không nhế, vẫn chưa có bài dù đã hết tết, hehe.

Cận cảnh cô Hương xinh nhở, hehe. Cô Hương có đôi bờ môi sang đấy, dưng không giầu nếu sống độc-thân. Nhìn-chung cô sẽ là người-vợ đúng như câu: Giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ đấy, hehe.

Cô Ky thắc-mắc về phong thủy mà chỉ muốn ứng-dụng thì hehe hơi khó. Bởi-vì thứ này tài-liệu không nhất-quán. Cô đọc cũng phải biết cái nào hợp-lý cái nào không. Không phải sách nào cũng đúng đâu. Muốn học thì kiếm thầy mà học, đừng đọc sách trên internet. Đọc chơi kiểu phong thủy bình-dân như Dì thì được, hehe.



tieuthithi (622)

Hố hố hố ... Bắp Ngô nổi nóng rùi kìa há há ... Điêu  quên mất là muốn tranh luận với Đóm thì phải có bộ dây thần quynh dai như ruột mèo thì mới theo kịp mạch ný nuận như chong chóng của em ẻm mà  không bị đứt à ?
Về luyện  Công cho hạ hỏa đi Điêu ơi


Dragonfly (623)

Địtmẹ Già Đểu xê ra để anh phán,
Hồng Đơn chụp tại Vũng Tàu ,mặc váy cứng ,anh ưng, túi chất liệu quai có vẻ là móc xích...dáng 165cm trở lên. Phao câu khá bọ ngựa, anh cũng ưng nốt. Hệ Hệ


LonelyRose (624)

@ Anh Già, Anh Chuồn,

 

Chết cười mấy ông anh. Thui, làm mọi người cười chút xíu cuối ngày là em vui roài. Ngủ ngon nha chi bộ



Enterprise (625)

Cô Condomdom diễn-nghĩa các chữ Công, Dung, Ngôn, Hạnh chẳng theo tinh-thần của Nho giáo hehe nên việc cô bảo giữ chúng cũng được. Có mấy điểm anh thấy nó nhồn nhột thế nào ấy, hehe.

Công là giỏi việc nước đảm việc nhà, hehe, câu này nghe chết cười. Ngày-xưa việc nước của đàn-ông, việc nhà của đàn-bà. Mỗi người một việc đã hụt hơi rồi hehe thế mà còn giỏi này đảm kia. Ở cơ-quan anh, mỗi năm ngày 8/3 tổ-chức thi nấu ăn và cắm hoa, hehe mới thấy đảm việc nhà thế nào. Xem tác-phong làm việc mới thấy giỏi việc nước thế nào, hehe.

Hạnh là cái làm giai mê. Hehe, thế phò làm cho giai mê là hạnh à? hehe.





An Hoang Trung Tuong (626)

Zì vửa zìa hehe vầu chưởi địt bu các cô fát rùi còn đi ngủ nầu.

Địt bu các cô hehe.

@Em Thi Còi

Mẹ về xe fấu mà em hông hỏi Zì mà hỏi bọn ấtơ lìutìu là sâu?

Xe Korando là xe SUV 3 cửa chínhhiệu của hãng Xang Nhoong hoặc Đai U Hànquốc. Loại mang tem Xang Nhoong fổbiến hơn loại Đai U. Có cả fiênbản chạy xăng (2400cc) và
chạy zầu (2900cc). Máymóc hoàntoàn xài thiếtkế của Mẹc (chứ không fải máy Mẹc đâu nha).

Vì là SUV 3 cửa, nên bọn Lừa nhập về tuyền tháo mẹ 2 gế sau của Korando rùi khai là xe Van (chứ đéo fải Pick-up nha các cô) và chịu thuế nhậpkhẩu rất thấp đối mới xe Van 2-chỗ.

Vì quả khai đểu đó, nên hồi 200x Korando bị truythu thuế nhậpkhẩu rất nặng như với xe SUV thôngthường, với tổngsố xiền thuế lên đến mấy chục tỷ Ông Cụ, đến jờ vưỡn chưa thu xong.

Vì vậy khi mua xe Korando, em cần xem tờkhai hảiquan (hoặc xem đăngkiểm nếu xe đã có biển) coi nó là 2-chỗ hay 4-chỗ.

Nếu nó là
4-chỗ, em cứ lắp thêm hàng gế sau chạy vôtư như xe SUV thường. Còn nếu nó là 2-chỗ, em không được lắp gế sau nếu không fải là vợ lãnhtụ hehe vì cam nó chém bỏ mẹ (vì tội thayđủi côngnăng trái fép). Vì có sự lộnxộn nầy mà Korando hay bị Cam vịn coi nó 2-chỗ hay 4-chỗ.

Còn khi liuthông hehe, thì Pick-up hoặc Van được chạy ynhư xe SUV thôi, chứ không bị liệt vầu hạng xe tải. Địt mẹ cô nầu bẩu xe pick-up bị cấm đường đó? Ford Ranger, Toyota Hilux chạy đầy fố luôn kia kìa.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-09 02:13

A quên, já xe Korando 2-chỗ mới 4-chỗ khác nhau bétnhè đó nha.



Lucky (627)

@ Dom : Cô Dom lý luận chán nhỉ . 3&4 không phải của bạn Khổng thì của ai , của ai ? Đây là quán của Zì, chẳng lẻ Lucky copbech hết vào đây ? Xin lỗi chiếm chổ Zì tý
Tam tòngTại gia tòng phụ (在家從父)Xuất giá tòng phu (出嫁從夫)Phu tử tòng tử (夫死從子)  Tứ đức

Với người phụ nữ, tứ đức gồm phụ công (婦功), phụ dung (婦容), phụ ngôn (婦言) và phụ hạnh (婦行)

Theo quan niệm của Khổng Tử, tứ đức của phụ nữ là: Công – Dung – Ngôn – Hạnh. Tuy đã qua hơn 2.000 năm, nhưng quan điểm này của Khổng Tử vẫn còn nguyên giá trị, hơn thế càng đặc biệt quan trọng trong thời đại ngày nay.
Đấy thèn wiki và thèn gúc nó nói thế . Dom nói Khổng ăn cắp thì chứng minh đê !
Thêm quả 2 đảm đang gì đó của cô mm là thời chiến ,công cụ tuyên truyền của ông Cụ nó hót thế .
 Mạng sống quan trọng nhất mọi thời kỳ ,điếu nói , toàn cổ vũ cho chết ,với thủ dâm tinh thần!!! Aka của lính ông Cụ là nhất quả đất ever về tuyên truyền Dom nhé !



minhhuong (628)

Hà hà, lúc nãy vào thấy TT về nên em phắn. Giờ quay lại thấy TT đã ... phắn, hehehe, thì ta lại vào

Từ mai lại bận roài. Tranh thủ buôn nốt tối nay



Lucky (629)

@ Roai : Cảm ơn , Lucky muốn biết chút basic về nó thôi ,  môn này khó lắm , đọc trên mạng toàn Hán Nôm ,  mò nghĩa cái đám chữ này vất vả quá ! Lucky không care Phong thủy đâu , bên này thấy Tây nó có nói về thứ này điếu đâu .


LUUMANH (630)


Lài lét đã U50 mà còn ngủ nhở, bóng đổ thế lày em nó cỡ khọm bỏ mệ za zồi mà Lài lét vẫn cứ đong. Bắt quả tang Lài lét ưa món giả cầy nhá. Hố hố, chỉ có anh nằm dưới cát ngắm Râu xờ thui



Lucky (631)

@ Hương : Cô Dom bị ảnh hưởng nặng bởi lò ấp trứng đúc ra cổ bị 3&4 nó đè ý mà . Hương không nên cấu mà ảnh hưởng đến sắc đẹp !
Dom nói cứ như là giáo viên Lừa ý : dài dòng không mạch lạc , tận tỵ không mệt mõi , đề tài không chuyên sâu ...  . Nhẽ đâu cô Dom đứng lớp thật ???


minhhuong (632)

@Ky: Xì, ý của cô Comdom là lấy từ cái vụ bác Khổng bác í thật thà bẩu rằng bác ý kế thừa các thức có sẵn chứ không sáng chế ra cái gì mới.

Nhưng mà cô Comdom lại quên mẹ nó 1 chuyện, đó là nhờ bác Khổng nhào nặn cái các thức có sẵn thành hẳn 1 cái gông đeo lên cổ dân tình và đi khắp nơi truyền giáo nó liên tục liên tục, rồi các thế hệ nhồi sọ, nhờ thế mốt đeo gông tồn tại có 2000 năm thoai.

Cho vào viện bảo tàng mà ngắm. há há há

 



Lucky (633)

  Thời trang Sài Gòn 1970



Lucky (634)

Làm phát thời trang xưa cho mấy già hói tiếc thời xuân trẻ Hương ơi !


minhhuong (635)

Mà chết cười, bác Roai tưởng cô Comdom cải tiến Tứ Đức á? ối giời ơi thế thì cô ấy phải gọi là Tân tứ đức, tức là cái mới, chứ cô ấy nói chính xác là "Tứ Đức nên giữ" thì chó nó nghe.

Mà cái tân tứ đức của cô ấy thì cổ dành riêng cho cổ dùng đê. Thời đại này người ta dậy tri thức cho mỗi cá nhân rồi tự mỗi cá nhân dựa vào nhận thức riêng mình mà hình thành nhân cách.

Mỗi cá thể có thế mạnh riêng, sở trường riêng, sở thích riêng. Vậy việc tốt nhất là họ đẩy mạnh tối đa cái thế mạnh riêng ấy, và hiển nhiên còn phụ thuộc sở thích tới đâu. Đéo đâu có cái thói nhét gông vào cổ người khác, rằng phải giỏi việc nước đảm việc nhà trẹo người như một  , công dung ngôn hạnh ối tổ sư, công thức gông hãm lìn



minhhuong (636)

@Ky: thời trang hả, kekeke có ngay


Lucky (637)

Vấn đề là ở đấy , Khổng đếu bao giờ cho phụ nữ phát triển tố chất riêng . Rất hãm lìn, cũng như Hồi năm nẳm , sư cụ nó chứ , phụ nữ có cái mặt đẹp, chúng nó bắt bịt mới được ra đường , nhìn căm điếu chịu được !
Giờ thế giới phẳng rồi thèn Thomas Friedman nó nói thế , một cái click chuột là biết đúng sai , chưa nói mình có thể góp ý kiến nếu mình bảo vệ nó đúng lên các trang mở kiểu Linux (wiki là một dạng ) vậy mà vẫn còn khối người bị cái gông vô hình kìm hãm ! Đúng là gì cũng được , có ngu ghét !


Lucky (638)

Xem



voong ngau pin (639)

@cô Bín Fáp Lợn

Cô ở nhà không zùng láptóp mà zùng mẹ con desktop to chạy cho nó sung fỏng. Zưng bàn fiếm mà choảng mẹ thức ăn thừa lên thế kìa thì hỏng mẹ nó còn jì.

@ dì lồn
em ở Anh lơn chứ đéo phải Pháp lợn Đức lợn,,bàn phín đổ cả bát nước mắm vào mà đéo hỏng thưa Dì lồn,, @ em Hương em đoán đúng ,F1 nhà anh hơn 2 tuổi ke ke,ko có cái bịt góc bàn nó vỡ đầu lâu rồi xin chúc chúc chúc chi bộ nhân năm mới chào em vàng son mới đéo gì ky ky,anh yêu vàng son


minhhuong (640)

@ Ky: cái hình của Ky mới bán thân thoai, tức là vẫn còn sâu quần áo hiệu được, xem cái này này:

muslim-women-niqab-smile

Smile!!!!



voong ngau pin (641)

Hố hố, bắt quả tang lão Pín chém gió nhá, ăn Tết mấy hôm liền mới hết được con gà nhá

sư bố ông anh

@ hương

anh ăn hết ngay hôm đó chứ,ăn xong chụp lại vì sợ chi bộ thối mồm bảo anh chém,gì chứ cứ có chai diệu thì địt mẹ con bò anh ăn cũng hết địt mẹ

@ lão Sành 

độc thân cái buồi anh đây nài,anh đi làm về muộn thì ăn muộn vện đéo đợi anh,cứ 6h tối là nó ăn hùng hục hùng hục địt mẹ



voong ngau pin (642)

 

 

 

quay lại Nhậtbản của Dì lồn,,,,quả đồnghồ chết khi quả Bébự phátnổ,,,



Lucky (643)

 " smile " của Hương thiệt choáng  ! Đấy ,sư cụ cái tụi hãm lìn dìm phụ nữ -điếu biết chúng nó xếp hàng chụp cái gì nữa !
@Pín : yêu yêu cái dzề ! Chào anh Nhìn quả ảnh anh ăn , shock toàn phần . Ăn sao mà như Ông lợn ấy nhỉ !


Lucky (644)

Đố Hương cây này là cây gì



minhhuong (645)

@ Ky: phải bẩu với hội "smile" kia là chúng mày thì biết gì về câu "xem mặt mà bắt hình dong" hố hố hố


minhhuong (646)

@Ky: chịu


Lucky (647)

@ Hương: Trái bon bon , thường gọi là lòn bon . Miền nam có rất nhiều : ăn chua chua . Giờ họ lái giống hết , lòn bon trồng ăn ngọt mie nó rồi .


Lucky (648)

12.200.000 trang trong 0,17s trong thèn gúc . Khủng thật ! 
Mie , một trang web như thế này mà cho đăng  motto và hình ảnh quảng cáo 10 brand nào đó , một năm cũng đủ tiền chứ điếu đùa đâu ! Cam cam cái chim ý ! ( chửi trước đứa nào nói lộ xịp cho cam nó bắt à, định bơm đẻo à ! )
An Hoang Trung Tuong là một brand khá khủng trong thế giới ảo . Thử phân tích chút SWOT xem sao :
S - Strengths  ( ưu con bà nó thế ) : Nội dung rất hay , nhiều kiến thức không mới nhưng được công khai . Cái này do sống ở Thiên Đường nên nhiều cái củ trở nên mới khi bước qua bờ rào bưng bít thông tin . Số lượng người tham gia và lật xem khá đông đảo , nhất là sau vụ PR qua fuck box của Hương điêu . Thông tin được up liên tục .Tạm thế đã , qua W đây
W- Weaknesses ( điểm yêu sắc ) : Chửi như hát hay . Ngôn ngữ dùng Bựa tuyệt đối ! Lại tuyền tiếng Lừa , dù tit tồ đôi bài dùng ín lịt . Mà cái khó là Zì dùng từ điển Bựa , Guc-translate nó bó tay . Lại thêm đối tượng phục vụ quá lựa chọn . Nhìn quả motto của quán là chán con bà nó rồi !  ...vậy đi .



Lucky (649)

O-Opportunities ( Hội này là hội có cơ nhé ) :  Hội nhập nhanh , lan truyền mạnh , internet thì vô đối rồi . Lại thêm Zì rất linh hoạt cũng như nhạy bén trong nhu cầu thông tin , nên việc tiếp cận và cơi nới quán cũng như  vươn vòi bạch tuột sẽ rất dễ . ...thế nhé
Threats ( nguy con bà nó cơ ) : thèn cung cấp dịch vụ cũng như đám Cam rất là Phò ( xin lỗi chị em làm nghề này nhé ! ) . Zì già hói , trang mạng mang tính kill time , giải trí của bà , mà việc này điếu cần thiết như cơm áo gạo tiền , ịch phò chăn vện ... stop là điều không biết lúc nào ....
 Bị xiền vật, éo ngủ được , spam bà Zì .


Dragonfly (650)

Zì vửa zìa hehe vầu chưởi địt bu các cô fát rùi còn đi ngủ nầu.@ Em Bắp Ngô yêu, Em Ky Vàng Son, Cô Roai------------Địtmẹ các cô lét hay sâu mà chửi vàng son của Zì nhem nhẻm thế. Sai đúng Zì cần biết đéo.Zì chuyên ja liếm đĩa vàng son để các cô làm thế thì Zì đéo fải là thằng người, Zì đi mách bô lão của Zì là ông Lài mồm Chanel No 5 đây, xem ổng fán Zì phải mần cái jì cho đúng...địtmẹ chửi fát mát bẹn lồng lộng...Blo Bla. Hệ Hệ


Lucky (651)

Chào ngày mới vui vẻ tuyền chi bộ !
@ Lài : anh yêu muốn chủi cứ hịch toẹt , việc điếu gì phải mượn lời Zì ! Mới sáng ra ăn gì điếu ăn, lại đi nhai lại là sao ,là sao ? Ôi Lài đẹp trai của mình sao thuộc bộ nhai lại nhỉ ? Đã thế thêm mồm chai- neo 5 nữa có chết không cơ chứ , ai lại tưới vào bẹn bằng chai-neo 5 anh , nói thế khác nào đem cái sắc nước hương trời phụ nữ chúng em so với cái bẹn bà nhà anh 


LonelyRose (652)

Ky ui,

Hông biết trước đây Ky có ở trong Nam hông? Cây nầy được gọi là cây dâu (hông phẩy dâu ngoài Bắc hay dâu tây)

Còn Bòn Bon trên cây trông thế nầy (chùm ngắn hơn, trái tròn hơn, vỏ nâu sậm hơn dâu):

 

Bán ngoài chợ (thường đắt gấp đôi dâu):

Bóc ra trông thế nầy (múi bóng, giòn, không mềm và dai như dâu. Ngọt hơn dâu rất nhiều)

 



LonelyRose (653)

@Anh Manh,

 

Hihi... chắc chắn em hông còn phơi phới đôi mươi roài. Đọc còm em anh hông đoán được tuổi em sao? Đọc còm anh em đoán anh còn tintin hơn em nữa í. Chít, giờ hông lẽ xưng chị gọi em?



Già Không Đều (654)

Hey mấy Honey!

Em Hồng Đơn bẩu quả dâu là đúng rùi đới, vỏ dày, các múi bên trong căng mọng, thường ăn nuốt luôn hạt, rất trơn dễ tụt khi nuốt, chua chua ngọt ngọt, cái vỏ khi chín có thể chấm muối ớt ăn được, màu hồng hồng or như màu mỡ gà vậy.

Loòng Boong quê thì ăn vẫn chua, nhưng của Thái thì ngọt lắm. Anh khoái ăn món này lắm, buồn miệng một mình một kg là phình phường, chùm nào ngon là phải có mấy con kiểu như côn trùng gì đấy bám trong cuốn í, thích nhất là ăn múi nào không hạt hoặc hạt lép nuốt luôn, ăn xong cái móng tay dính mủ vàng xì he he.



Dragonfly (655)

@ Ky Yêu---------------Nhẽ em chưa hỉu hết ý của anh zồi, anh có thích chửi ai ngoài con Zì Man Zi Mọi Zợ đâu. Hệ Hệ@ Hồng Đơn----------------------Em nói đúng, trái Bòong Boong nhẽ nhỏ hơn trái của Ky post. Hiện tại hàng nhập từ Thái về rất nhiều ăn ngon phết, ngon hơn của Nam Bộ Lừa trồng. Dân Nam thích chứ dân Bắc chưa nhiều người biết Hệ Hệ


LonelyRose (656)

Loòng Boong quê thì ăn vẫn chua, nhưng của Thái thì ngọt lắm...  ăn xong cái móng tay dính mủ vàng xì he he. @Anh Già

Bòn bon Cái Mơn giờ cũng ngọt lắm đó anh. Vỏ vàng hơn bònbon Thái 1 chút.

 

Anh biết cách nào ăn bòn bon mờ hông bị dính nhựa bẩn tay hông: đừng bóc ngay cuống, nơi đó nhiều nhựa. Bóc ở ... đít trái í.



Dragonfly (657)

Khoảng đôi ba năm gần đây thấy Lừa nhập nhiều trái Cherry ăn ngon mà đắt vãi. Có Bựa nầu biết rõ về trái nầy không khai sáng phát. Anh biết nhõn Cheri, Cheri Lady chấm hết.Hệ Hệ


Già Không Đều (658)


 Uh, Cái Mơn thì trái cây tha hồ nhở, ôi chao nghe mà thèm rùi. Có lần đến bến Ninh Kiều ăn Mận Ấn Độ ( ~ quả zon ?)  trồng ở Cái Bè or Vĩnh Long, hỏi ra cũng lai giống tốt phếch, giá rẻ hơn nhập.

Cách không dính mủ của Em hay đới, nhưng Anh khoái cách có người khác bóc cho ăn, vừa ngon vừa được làm biếng, sướng gì đâu he he.

 

Đố em các quả măng cụt này mấy múi, tính từ trái qua nhế?

 



Lucky (659)

@ Râu : cảm ơn nhe ! Đúng là Lucky lúc nhỏ xíu ở trong nam , đi lâu quá quên béng hết rồi , nhỏ bạn gởi cái hình mừng lắm , nghĩ mình còn nhớ cây lòong boong , té ra dâu chua. Ngượng quá
@Lài : Sao không thích chũi ai ? Lucky  tôn trọng cái đúng lắm , sai chủi cho sáng ra , thế mới yêu được ! Sai mà còn lì , ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm, đã thế được nâng hàng nữa ...Thế điếu nào khôn ra được ?


Già Không Đều (660)

Địt mẹ Lài Dồn xì pam quả Mô đen Thót Kin nghe phê quá đi, long time no hear! 



Lucky (661)

@GKĐ : Lucky biết , bao nhiêu múi là nhìn trên cái cuống ( cái như cánh hoa khô trên phần cuống ) suy ra .
@ Lài : Phải trái này không anh

Nếu đúng thì bên em tới mùa không làm gì hết . Mọc rất nhiều , để em tìm trong đám hình cũ tụi em đi hái nó , bẻ cả cành đem về cho nhanh - rất bựa , đúng phong cách Việt Nam !


Dragonfly (662)

Già Đểu chứng tỏ tin tin, thời thởi có biết tiếng Anh đéo đâu, bọn anh tuyền gọi là Mô Đen Tắc Kinh. Tởm.Hệ Hệ


Thượng Sĩ Già (663)

giờ hông lẽ xưng chị gọi em?@ Mợ Ký

Ừaừa... em nó bé chồi non hạt, mợ cứ dậybẩu hehe... Thằng Manh (,) Châu đâu mau vầu khoanh tay uýnh quả dắm ủng thưa thốt mợ dâu mầy nầy, sưbố quân mấtdậy hốhố...

Cơmà đứa nầu chơi ác thế, Dượng đương dấmdúi gõ phím uýnh cồng, nom thấy chùm LòongBoong xanhchín tựdưng nghe dớtdãi chẩy quanh suýt lụt mẹ quả Laptop hehe... Tiênsư các cô, Dượng lại nủi cơn Duột Nòng Nghìn Dặm nữa rùi địtbẹ...

P/S: Mợ Ký chớ có gọi Dượng bầng Cụ đấy nhá. Dượng nom thế chứ vưỡn chẻ vưỡn xinhđộng hơn hẳn con mụ Bựa lỏ mồm mớicả Lài mồm bẹn mớicả cô Roai mớicả thằng Thiếu đểu nhế...Có chứngminhthư hẳn hòi hẹhẹ


Dragonfly (664)

Đúng Đúng Ky yêu, nhưng sao quả nầy về đây nó mầu sẫm hơn em ạ, mà có nhiều giá nha. Loại còn cuống đâu như 700k-800k/kg còn (loại zụng kuống ? )400k-500k/kg. Hệ Hệ


LonelyRose (665)

Lừa nhập nhiều trái Cherry ăn ngon @ anh Lài

 

Trong Nam có bán ở Metro. Nhưng em thấy có ngon gì đâu? Chắc trái đã được xử lý sao đó, không còn vị fresh gì hết.

 

Mọi người đừng nhầm cherry nhập mới sơri Nam Bộ. Nhẽ tên sơri cũng từ chữ cherry mà ra, vì trông giống quá:

 

 



Dragonfly (666)

Địtmẹ Sỹ Jà Zâm zim hàng anh hở, kính zâng chi bộ kỏa ID đểu của cô đi. Ngon bằng anh thế đéo. Thấy anh được vàng son bố thí tý mà 1 lũ jà hói nhẩy zựng lên GATO là thế đéo. Nhục kinh.Hệ Hệ


Già Không Đều (667)

Địt mẹ Lài Dồn xì pam quả Mô đen Thót Kin nghe phê quá đi, long time no hear! Có chứngminhthư hẳn hòi hẹhẹ@ Sỹ Già

 

Là ID Card hay Chúngmìnhthử hử Giượng?



dark30 (668)

@All Vàng Son, I love you mất...
Khoảng đôi ba năm gần đây thấy Lừa nhập nhiều trái Cherry ăn ngon mà đắt vãi. Có Bựa nầu biết rõ về trái nầy không khai sáng phát.@Lài Dồn
Cherry là commercial production ở 3 nơi trên quả đất là Europe, North America, and Úc Đại Lợn (thằng wiki nói vậy chứ anh biết điếu đâu!) Ở Úc thì Chrismast và new year là mùa của nó rẻ vô đối chừng 7-10$/kg, còn thời gian khác thì hông dễ tìm dù giá hơn 20$/kg.

Mùa cherry có 1 thú vui là lái xe đến farm, tự hái và cân ký rùi tính xiền, 5$/kg! Hehe, cả tháng nầy điểm tâm sáng của anh lun kèm 200g cherry, nhưng cô nầu ăn thường xuyên nên để ý là lượng sugar trong quả nầy cao gấp 2 vitamin C nhế.

Còn Cherry ở vietnam thì lun được nhập từ Capuchia, mặc dù thằng nầy cũng là importer. Vụ nầy anh cũng đíu hỉu, chỉ hóng hớt đứa bạn như vậy thui.





Già Không Đều (669)

Quả gọi là sori em Hồng Đơn pót là hàng bình dân thui, rất rẻ, tụi học sinh tin tin như Anh rất hay ăn, chua chua, chấm muối ớt, được cái màu đẹp, lúc xanh xanh và đến chín mọng gồm nhiều màu khác nhau rất vui mắt, ăn chín mọng đỏ chót hổng còn ngon nữa.

Quả cây trứng cá đôi khi cũng có nơi gọi là sơ ri nữa. Nó đây

 

Đi bộ dọc vỉa hẻ, nhất là ở Mỹ Tho í, cây trứng cá xà xà ngay tầm với hái quả đo đỏ rùi cho vào miệng vắt nướt ngọt của nó cũng phê phết he he.



Thượng Sĩ Già (670)

Ơ đeomẹ, cái thằng Lài mớicả thằng Già Đểu nầy chúngmầy hay nhở. Thế mù hết cả hay sâu không nom thấy quả Avatar rất chi hoànhcháng của Dượng nhỉ. Hôm nay mắt mũi chúngmầy sâu thế địtbẹ hốhố...


Dragonfly (671)

Hồng Đơn-------------Manh cỏn mất zậy nhận mình là cát, ý cỏn nằm dưới đấy thì nhìn thấy hết nội thất của em đấy mà ,em mặc quần 1 ống mờ. Đúng là Liu Manh đấy em ợ. Zìm hàng tất cả các loại jà hói là anh.Hệ Hệ


LonelyRose (672)

Mận Ấn Độ ( ~ quả zon ?) @GKD

Mận Nam bộ (ngoài Bắc gọi là quả Doi, hông phải zon). Bi giờ nhiều loại mận quá em cũng hông còn biết loại nầu ra loại nầu nữa. Nhiều loại mới mang từ Thái về, rùi nông dân cũng tìm tòi lai tạo thêm cho hợp với đất ở đây.

 

 



Lucky (673)

@ Lài . trái em up lên nó còn trên cây , vừa đỏ thôi anh , để nó chín hết mức nó đỏ thẫm à ., ngọt lịm . Sao ở nhà mắc vậy nhỉ 700k - 25€ ? Bên này vào mùa maximal trong chợ là 3€ , trái mùa nhập từ Thổ qua là 6€ thôi.
@ Râu : trái Râu up lên nó cũng cherry , nhưng chua lắm , ăn chấm với muối ớt xanh , hoặc muối ớt bột . Trái Lucky up đó ở nhà ngoài bắc goi là trái anh đào .
@ TSG :
giờ hông lẽ xưng chị gọi em?@ Mợ Ký . Lucky có nói thế đâu ? Up quả ID đểu lên xem nào !


Già Không Đều (674)

@ Giượng Sỹ

Vâng, cho xem xin, thưa thầy hiệu chưởng Vẫn Như Kương, nghĩa là phải dùng Cialis mới thể hiện được là chính mình phải hông? Còn hổng có trợ lực í thì ui thui, địt mẹ Giượng phải đái ngồi hoặc dùng Dandy nhở , ô hố.



Thượng Sĩ Già (675)

À tiệnthể chưởi tiênnhơn nhà mụ Bựa lun nhế. Bốt bài mới đi chứ địtbẹ, năm mới tết hết rùi con chờ đéo chờ đéo...?

Hay mần quả " Bâu Tuổi Xứ Lừa Phừn Tiếp Nối " thayđủi khôngkhí nhẩy.... (>) bà mụ hehe.


Dragonfly (676)

Ky yêu-------------Giá thật vậy đó em, anh mua làm quà mà. Anh mệnh danh là "thối mồm" nói ít tượt lắm như vụ đoán con Zì thua sập hầm Golf đó. Không nổ như con Zì Man Zi Mọi Zợ như vụ bò Kô Bê đâu. Cái nầu biết anh nói, không biết anh hỏi như Cherry í mà. Tin anh đi. Anh yêu em mãi.Hệ Hệ@Hồng Đơn----------------Anh ăn trái Cherry thấy ngon và hỏi thêm 10 người 9 người cũng bảo ngon ,1 người nói không ngon vì nó quá đắt. Hệ Hệ--------------@Đặc--------------Đúng là nhiều đường thật vì sau khi xơi gần 1 kg thì anh bị lên đường. Anh nghe nói nhập từ Niu Zi Lân về cô ạ. Hệ Hệ


Già Không Đều (677)

Mận Ấn độ Made in Mekong Delta nè, to, dầy cơm, ngọt, nhiều nước, hạt lép hoặc hông hạt



LonelyRose (678)

Trùi ui trái cây Nam bộ thì nói miênman miênman hông dứt. Ai có dịp thì ghé Suối Tiên quãng đầu tháng 6 hàng năm có Lễ Hội Trái cây nếm cho thỏa sức...


An Hoang Trung Tuong (679)

Zì đây hehe đù má các cô

@chết cười mới con Lài Mồm Bẹn

Quả Cherry cô nói ý Tây nó gọi là trái Bồ Đào. Trái Anh Đào nó cũng ynhư thế zưng chua hơn và ít được chén hơn, chỉ làm mứt.

Já ở Lừa trước tết vửa rùi chỉ tầm 300-350K Cụ một kýlô tùy quán thôi cô, có buồi ý mà 800K. Mùa nầy Lừa thường nhập trái đó từ Úc Lợn, còn mấy tháng trước thì tấtnhiên nhập của Tầu.


Lucky (680)




Đấy cây lúc chưa ra hoa, cây ra hoa và cây có trái đấy . Tuyền bộ ông cherry mà Đức lợn gọi là Kirsche


Thượng Sĩ Già (681)

@Mợ Ký

Ờờ hehe nhầm con bà nó lẫn. Thôngcảm thôngcảm mợ nhế, đéo phẩy tại già mà vì chăm công nghìn việc quá đâm nú nẫn thế đấy. Mớicả vửa nom thấy Mợ phát Dượng lại loayhoay lúngtúng uýnh dơi mẹ quả mụckỉnh đời Đường nên mắt mũi ló kèmnhèm títi hehe...

@Mợ Lôn Râu

Sẵntiện cho Dượng xinlỗi lunthể nhá mợ nhá. (phongchào nhà ta đấy hốhố)...


An Hoang Trung Tuong (682)

Bồ Đào có \./ ý mà nhiều đường. Nhiều đường fải là Strawberry (Zâu Tây fỏng?). Mẹ con Lài Mồm Bẹn thở cái đéo jì cũng thúi.


An Hoang Trung Tuong (683)

Hình em Ky bốt là cây và trái Anh Đào, trái anh đào bên Tây luôn nhỏ hơn trái Bồ Đào một chút, có mầu đỏ sẫm. Còn Bồ Đào có cả mầu đỏ, vàng, trắng..

Cây Bồ Đào cũng gần như thế, chỉ có điều ít hoa hơn và lá to hơn chút.


An Hoang Trung Tuong (684)

Bồ Đào bên Tây rẻ vôđối, vầu bấtcứ rừng hoang nầu cũng có. Còn Anh Đào thì cho không biếu không vì trái nó chua bỏ mẹ, Tây nó jồng thay hoa tết như Lừa jồng đào ý. Cây Anh Đào Hoa bên Nhật cũng chính là cây đó đó.

Chỗ Zì ở xưa nằm ngay cạnh đồi Anh Đào hoang. Địt mẹ đến quãng tháng 4-5 hoa nó nở rựcrỡ đủ mọi mầu trắng, tím, hồng đẹp mêman, zưng trái thì ăn như cứt.

Hoa mận & hoa mơ cũng khá jống hoa Anh Đào, zưng thường tuyền mầu trắng, và cây thì thấp hơn Anh Đào.

Cô nầu rảnh bốt cho mấy kýlô hình minhhọa nầu.


Dragonfly (685)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, đéo nín được phải sủa rồi hử. Tưởng anh không biết nó khác nhau như nầu à? Đúng là đồ ngây ngô. Giá anh mua tại cửa hàng lớn Hường Sang tại góc Lê Thánh Tôn-Thủ Khoa Huân ( Cổng Chợ Bến Thành) trước tết vai bữa. Địtcụ Zì chỉ ăn đồ biếu, biết đéo jì mà bibabibo. Hệ Hệ


Hoàng Việt (686)

he he ngoại tình với vài khái niệm nhìn theo con mắt nhà kinh tế học :

1/ Chym & Bướm: đầu tiên khẳng định là 1 loại hàng hoá thuộc quyền sở hữu cá nhân , phương tiện dùng lobby cho các hoạt động trong xã hội - một vũ khí nhằm gia tăng biên giới ảnh hưởng,tăng quyền kiểm soát ...etc
2/ Ngoại tình : là một hoạt động kinh doanh hay trao đổi ( tuỳ từng mục đích của đối tượng tham gia ) ngày càng phát triển theo nhu cầu xã hội Lừa
3/ Thành phần tham gia: Rất nhìu jới tham ja như chính trị ja , thương ja,công chức,sinh viên-giáo viên ..etcvà dông nhất là zân office .
he he bỏn hoạt dộng ngoại tình cũngsinh lợi tạo đà thúcdẩy ngành zịch vụ , môi jới , lobby....

4/Chó ,Vện & Gấu : là zững đối thủ trong hoạt động ngoại tình , chúng có thể cạnh tranh khốc liệt = zững miếng dòn ghen hay cùng nhau chung sống ziễn biến hoà bình .. ha ha ha !

Bonus:Một sai lầm lớn nhất của Gấu khi biết Chó của mình ngoại tình là các Gấu ko biết tự jải quyết tình huống ( thường bá cáo cơ quan hay nội ngoại để lôi kéo dồng minh, kể tội Chó nhà ) mà nên tình hiểu dối thủ ( Vện của Chó ) nhằm cạnh tranh lành mạnh , bình đẳng & có văn hoá

Còn ai có ý khác lạ nầu thì mời mời


Dragonfly (687)

@ Đà Bà Việt-----------------------Nhân vụ Việt nói lại chuyện ngoại tình, anh cũng nói lại để em rõ là anh đéo ủng hộ mà cũng đéo chống đối ,anh chỉ dưa ra vài cái hậu quả nhỡn tiền để mọi người thấy thêm thôi, anh đồ rằng Liu Manh cũng ý như vậy nhưng vì Chi Bộ đẩy vấn đề nó lên mức độ khác và lệch ý nhau thì Manh mới quay ra chửi cho bõ ghét và bị vàng son nép đá tập thể. Hệ Hệ


Già Không Đều (688)

Mấy Cô biết đang ngắm hoa gì đây không?





Lucky (689)

@Zì  : cái gì mà Bồ Đào , Anh đào , đơ mie quả thủ rồi
Trái Lucky up lên mà đỏ đỏ đó là cherry đới , bên này là Kirsche . Loại này nhiều đường đứng rồi đó Zì . Nó chín là ngọt lịm mật , mấy già hói bên này đường trong máu cao bác sỹ khuyên nên bớt đớp loại này đó .
Cây Zì nói chắc giống Sauerkirsche đó , nó đây :

Thêm loại nữal à Schattenmorelle , cũng thuộc loại Sauerkirsche , nhưng chín thi ngọt , mọc khắp nơi

Chắc Zì ăn phải giống này


Còn ông Japanische Blutenkirsche đủ màu Zì nói đây




LonelyRose (690)

Về chủ đề Ngoại tình:

 

Em nghĩ cái được nhất của chủ đề nầy là chị em đọc xong có thể nghĩ thoáng đi một tí, cho cả thằng chó lẫn cho mình. Em cũng chẳng For cũng chẳng Against Ngoại Tình, mỗi người tự có giải pháp riêng cho vấn đề của mình. Còn chiến mới anh Manh, em cũng thấy 6 hệ quả ảnh nêu là đáng để chị em cân nhắc trước khi bước tới. Em chỉ chiến mới cái thành kiến còn lướng vướng trong tham luận của ảnh, và chút liumanh đáng yêu của ảnh thoai...



Phang_Phập (691)

@cuchuoiSG và @EM Hương điêu: cái hình dép cao su đó là dép cao su đúc chứ không phải dép lốp, dép đúc thì đi mồ hôi ra và chân bẩn đen thôi kinh bỏ bà, để tối anh chụp cho 2 em quả dép cao su của anh dưng làm từ lốp cơ, anh đi 5 niên nay dồi mà vưỡn dùng tốt, he he he, giờ nó mòn nó lòi ra cả sợi chỉ  ở trong cao su ra cơ.Cho nên anh nhìn mấy chú đi quả cao su đúc nầy nó bán đầy ở phố Lê Duẩn gì đó, có 30-40 K/ĐÔI thôi là ăn theo nói leo, học đòi vớ vẩn chứ chả hiểu léo gì về dép  lốp cao su cả nhá, không tin thử xem, đi thì chân có đen như gà ác không, ke ke ke.

@Ai-Bớt Thi còi dí dị: cái xe Krando đó sang các gara  Lâm Gia trang mà xem, có mà đầy ra ý, tuyền xe 2002-2004 thôi, giá bán có 13-15K ông Tơn thôi, dưng con nầy chủ yếu là xe tải mui kín như bà dì nói ý, còn nếu cao thủ thì cô mang về tỉnh đăng kiểm và thử dúi cho bọn đăng kiểm nhiều tiền để nó làm cho 2 chỗ thành 4 chỗ xem sao, bạn Phập đưa về tỉnh Bình Tĩnh làm được 1 phát đấy, he he. Còn nếu mà làm liều chạy thì xxx hỏi thì ráng chịu, giờ con nầy mới mấy con biển Giun dế là đối tượng mần xiền của xxx mà.

Phương án khác thì tầm đó xiền thì mua mẹ con For Escape ý, cũng chừng đó xiền nhẽ ổn hơn, mỗi tội uống xăng dư Phập uống bia mà thôi, he he he, còn nhiều xiền hơn thì PM cho Phập nhá, he he he, đang thừa 3 con xe cần bán vì đang bí tiền he he he.



Lucky (692)

@all : chuyện ngoại tình ...thuộc về vấn đề cá nhân , có gì phải nói nhiều nhỉ ? Ai thích sao thì họ làm vậy .
@ Hoàng : kinh tế gì chổ này . Lừa mình không công khai chứ nơi điếu nào trên quả đất này mà chẳng có " thuận mua vừa bán " . Lừa cứ quan trọng hóa vấn đề mang tính cá nhân và sinh lý . Mới nói cả đêm qua cái vụ 3&4 của bạn Khổng , vứt mie sọt rác cho trong lành không khí . Sáng nay ra lại lập lại đề tài này là sao ?
@  Lài : lăng tăng điếu gì cho mệt anh . Ai cũng có thủ và chim/ bướm hành động sao trên dưới ok là được .


Mit (693)

Mận Nam bộ (ngoài Bắc gọi là quả Doi, hông phải zon). @ Hồng Vàng


Chầu chầu chi bộ.  Ui, bâu nhiêu năm mới thấy cái hình mận trắng.  Ngày xưa nhà nội Mít có một cây nhẽ thuộc loại cổ thụ ở sân sau.  Nó cao đến 2-3 tầng lầu.  Cơ mà Mít nhớ nó gọi là quả Roi phải hông?


LonelyRose (694)

Cơ mà Mít nhớ nó gọi là quả Roi phải hông? @Mít

 

Nhẽ Roi là đúng rùi Mít ah. Rốt nghe đọc sai thành Doi đâm cũng lẫn. Mận trắng nầy không ngọt lắm dưng ăn rất mát vì nhiều nước, nhất là vào những trưa hè, hái quả này ăn quả nấy.




Mit (695)

@ Hồng Vàng

Loại này Mít thấy giống như loại Rainier cherry phải hông? 



Mit (696)

Mận trắng nầy không ngọt lắm dưng ăn rất mát vì nhiều nước, nhất là vào những trưa hè, hái quả này ăn quả nấy.@ Hồng Vàng

Nhà Mít mọi người chấm nó với nước mắn đặc pha đường...hehehe


Lucky (697)

@ Zì : Bồ đào gì đó phải giống này không?







Loại này cũng thuộc dòng Prunus như em cherry đó .Rất giống với cherry nhưng hông phải . Đúng như Zì tả , nó tên Pflaume Loại này thì hông nhiều đường mấy .




Mit (698)


Mấy Cô biết đang ngắm hoa gì đây không?@ GHĐ

Có phải Nhất Chi Mai hông?


Hoàng Việt (699)


Lại nói về tầu bè , buôn bán trên biển và việc chinh fục biển : Xứ Lừa ta làm dell có TƯ DUY BIỂN
Tư duy biển hiểu đơn giản là chí hướng hướng ra biển với tâm lý chủ động khai thác, sẵn sàng mạo hiểm chinh phục, khám phá & khát vọng làm giàu
Tài liệu nghiên cứu quá ít, toàn “lưu hành nội bộ” -Cơ quan nghiên cứu: ít về số lượng kém về chất lượng , không thống nhất
Một điều đáng để suy nghĩ là: Từ năm 1985 đến nay, nước ta đã có ít nhất 4 chương trình nghiên cứu biển đảo, mỗi chương trình có khoảng 20-25 đề tài riêng biệt. Tuy thế, kết quả của những công trình này được công bố và hiện thực hóa cụ thể như thế nào thì ít người hay biết…


nguồn tham khảo 

@ Lucky :giống Lừa ưa bảo thủ .Sự cởi mở đưa đến tinh thần sáng tạo , tới khát vọng làm giàu




Lucky (700)

@ Hoàng : Ai nói Lừa không có ai gọi là Tư Duy Biển ? Lucky không nhớ đọc ở đâu tài liệu về  Paracel Inlands , có nói đời Vua Nguyễn đã có cho thuyền ra đó rồi ...Nhưng sau đó 197x Khựa chiếm nên mình khôn phát triển nữa .
Tết nhất đầu năm cây trái cho nó tươi trẻ , Hoàng cứ lôi mấy đề tài rất xao nhãn vào làm gì nhỉ ?


Già Không Đều (701)

@ Mít

Đây mới là hoa Nhất Chi Mai nè


Còn hoa kia là một loại hoa đào, tên rất đặc biệt. Em thấy nó giống hình cái gì không?

 



Mit (702)

Khoảng đôi ba năm gần đây thấy Lừa nhập nhiều trái Cherry ăn ngon mà đắt vãi.@ Chuồn

Theo sách Mít đọc, ăn cherry hay uống nước cherry (2-3 ly) hàng ngày có thể giúp bọn bị Gout đỡ đau.  Trái cherry còn cuống phải xanh mới tươi.  Nếu không nó đã được stored lâu rùi.  Nhớ rửa cherry kỹ trước khi ăn vì bên ngoài vỏ có thể còn insecticides, & antifungal oils. Mẽo là #2 sweet cherry producer trên thế giới và Cali là #2 sweet cherry producer của Mẽo.


Mit (703)

Trái cherry còn cuống phải xanh mới tươi.@ Mít
Ý Mít nói trái cherry có cuống thì cái cuống phải còn xanh mới là trái tươi.  Còn nếu đã xậm mầu thì đã được stored lâu rồi.


LonelyRose (704)

Loại này Mít thấy giống như loại Rainier cherry phải hông? @Mít

 

Hông phải đâu Mít ah. Hai loại trái nầy thuộc 2 bộ khác nhau đấy. Sơri cũng rất khó chọn loại ngon, còn gọi là sơri khế, rất giòn và ngọt. Ăn khi còn hơi hường hường ngon hơn khi chín mọng. 



LonelyRose (705)

Em thấy nó giống hình cái gì không@ GKD

Giống Tim Vỡ anh nhể?



Mit (706)

Đây mới là hoa Nhất Chi Mai nè@ GKĐ
Ừ, nhìn hình nhớ nó rồi.  Trước cửa nhà Mít ngày xưa ma có trồng một cây nên Mít nhớ cái tên.  Còn cây kia Mít không biết, dưng hình dáng hoa thì loại bell-shape, quả chuông treo ngược.


Mit (707)



(Bleeding Heart)  Đây mới là trái tim rỏ mấu nè...híhíhí


LonelyRose (708)

(Bleeding Heart)  Đây mới là trái tim rỏ mấu nè @Mít

Ừa. Giống thiệt. Rốt thấy hình hoa nầy rùi mờ hông bít tên

 

Đầu năm thưởng hoa ngắm quả tao nhã quá đi. Nhờ có mấy quả cherry của anh Lài châm ngòi...



Già Không Đều (709)

bell-shape, quả chuông treo ngược.@ Mít
Hoa Đào Chuông, đơn giản nhờ.


LonelyRose (710)

À quên, nhờ có cái hình cây dâu của Ky Gấu chứ nhở.



Mit (711)

Hông phải đâu Mít ah. Hai loại trái nầy thuộc 2 bộ khác nhau đấy.@ Hồng Vàng

Mít tưởng sơ-ri là cách mình đọc cerise của Pháp chứ?  Mà cerise tức là cherry tiếng Anh đó.  Bên này Mít thích ăn Bin Cherry, đỏ xậm, đúng mùa ăn rất ngọt và bán chừng 1-2 Tơn/lb.  Trái sơ-ri ngày xưa chua chua Mít hay chấm với muối ớt.  Ui, nói đã thấy thèm....chua rùi! híhíhí



LonelyRose (712)

Trái sơ-ri ngày xưa chua chua Mít hay chấm với muối ớt.  Ui, nói đã thấy thèm....chua rùi! @ Mít

 

Nói thêm cho thèm chít lun nè: bi giờ có muối tôm Tây Ninh, họ rang sấy sao đó 1 hỗn hợp muối hột, bột tôm, ớt, để ăn mới trái cây chua. Chít thèm chưa?



Mit (713)

Mùa này nhà Mít cắt hết hoa hồng, chỉ còn gốc, dưng cũng là lúc loại Calla Lily bắt đầu ra hoa.  Nhìn rất xanh mướt. 




Mit (714)

Nói thêm cho thèm chít lun nè: bi giờ có muối tôm Tây Ninh, họ rang sấy sao đó 1 hỗn hợp muối hột, bột tôm, ớt, để ăn mới trái cây chua. Chít thèm chưa?@ Rốt

Nuốt ừng ực đây này!!!  Thôi đừng ai nhắc quả cóc chấm mắm tôm nhe....híhíhí  Một thời ăn hàng, chè cháo bên hông trường Gia Long đối diện với chùa Xá Lợi đây...


LonelyRose (715)

Calla Lily bắt đầu ra hoa @Mít

 

Hoa ấy trong Nam gọi là hoa Loa Kèn. Bây giờ có rất nhiều màu:

Còn hoa Loa Kèn ngoài Bắc lại như thế nầy:

 



LonelyRose (716)

Mít nhớ hoa Đà Lạt hông? Tặng Mít nầy:

 

Mimosa đầu mùa:

Thạch thảo: 



Mit (717)


Cái này Mẽo gọi là Easter Lily, được dùng rất nhiều vào mùa lễ Phục Sinh.   Mít rất khoái hoa Peony, mình gọi là Phù Dung (?), dưng chưa bâu giờ trồng nó thành công.



LonelyRose (718)

Mít rất khoái hoa Peony, mình gọi là Phù Dung (?) @ Mít

Phẩy hoa nầy là favorite của chị Thi hông ta? Rốt chưa nhìn thấy tận mắt bâu giờ.

 

Zì mờ hông bốt bài mới thì mình cứ xìbam hoa hoét đầy quán lun.


 



Mit (719)

Mimosa đầu mùa. @Rốt
Bây giờ Mít cũng thấy lác đác có nhà trồng hoa này.
Thạch thảo @ Rốt
Mít chỉ mới gần đây biết Thạch thảo mầu tím này thôi.  Trước thì chỉ biết qua bài hát của cô Duy Phạm ...híhíhí 


Mit (720)

Zì mờ hông bốt bài mới thì mình cứ xìbam hoa hoét đầy quán lun.@ Rốt

Đừng lo, mụ Zì còn khoái nữa là khác....thấy mình hoa hoét thế mà cũng hăm mấy tên đang đứng hóng nghe kia kìa.  Trước khi hoa hoét thì chỉ còn đâu chục mạng...


Mit (721)

Ui giời, bi giờ tăng thành 30 + 2 đứa mình là 32...hehehe


minhhuong (722)

Chết thật, bài mới bốt đã 30' mà mọi người vẫn còn ngồi càu nhàu trong này à

'Morning chibộ, sang bài mới tán phét đê



Mit (723)

Thôi Mít đi ngủ đây...nite-nite
PREVIOUS POST