Japan slut (#1) :P3



Japan slut (#1)

An Hoang Trung Tuong
Du-ký 2011-01-30 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Artist Unknown. Source Somewhere In The Net Phò Nhật Hè 198 Mấy, sau khi dỡ 4,000 tấn chuối xanh từ Sài Gồng qua Hồng Kông, tầu Trung Tướng bốc 10,000 tấn gang ống từ Hồng Kông qua Cu Na Cu Ta, Nhật Bản (*). Lưu ý tên riêng trong Văn Bựa chỉ nhằm minhhọa và không nhấtthiết khác tên thật. Đó là lần đầu Trung Tướng tới Xứ Mặt Giời. Cu Na Cu Ta là thươngcảng...

723 Comments (Page 3/4)

minhhuong (401)

Em mà có xiền em sẽ ... éo mua cái căn 110 Mai Hắc Đế với công nghệ ống phễu kia, hà hà

Nếu có nhiều xiền thế thì bựa viên sẽ làm gì?



minhhuong (402)

Ý nghĩ chợt tới đầu tiên là xẻ nhỏ số tiền nhớn ra nhét vào nhiều chỗ. Đầu tư vào đâu làm cái gì thì chưa biết. Chỉ biết ngay lập tức là xé nhỏ làm nhiều phần.

Đéo biết sao mình lại nghĩ thế. Chắc do phản xạ tự nhiên bản năng, rằng khi dàn ra nhiều chỗ thì rủi ro giảm xuống



ongcu69 (403)

@ Hường:
Nếu Vinaconex làm để bán thì xây apartment vừa hiệu quả vừa dễ bán hơn em nhỉ?!
Cái này làm xong (từ lúc anh biết) cũng đã hơn nửa năm. Nếu mục đích để kinh doanh (either cho thuê or bán) thì sao không có 1 dòng chữ quảng cáo nào?


ongcu69 (404)

Hường trông quán nhế, anh ôm vện ngủ đây.
P/S: mấy hôm nay Hà Nội trời đẹp, anh khoe khéo vện, thằng cháu và con mui trần (mượn) hehe


minhhuong (405)

@Ông Cụ: Địtmẹ quái lạ, thông tin thì bẩu là 110 MHĐế làm 5 tầng.

Sao quả ảnh kết quả trông lạ hoắc thế nhở, 5 tầng cái dắm ở đâu không biết.



Mit (406)

@Mít: xức Listerine vầu   @ TrungUongLua

Này này vừa lao động free về đấy nhá, gãy mẹ nó tay ra đây này. Để iêm Mít đọc còm nầu! 

Chợ Tết chấm dứt là hết nợ...là lá la....Kệ bố đứa nầu phải dọn sau cùng.....



Mit (407)

Thử sang Nhật với Tầu, cầm quả bản đồ dò phố xem, hố hố hố@ Hương

Mít nghe nói phố Nhật, kiểu residential area, chỉ có bọn ở đấy, hay bọn phát thư, mới biết vì nó đánh số loạn xà ngầu chứ không theo thứ tự.


Lagavulin (408)

Bựa viên vẫn thích chủ để ngoại tình à? Có 3 cuốn sách Lìn đọc qua về các phụ nữ ngoại tình:
- đò và đen- bà bovary- anna katerine
03 cuốn trên đều do các già hói viết, do vậy các Vàng son chính trong ý đều chết cả
- bị bắn- tự tử- bị tàu cao tốc chẹt chết


Mr. Tran (409)

@Cu 9: giang hồ đồn nhà đấy là tư gia của đại ka Alphanam.

trông loằng ngoằng rối rắm bỏ mẹ, thể hiện được mỗi là nhà của đại gia. chấm hết!

chi bựa mấy hôm tết nhất thế nào? vui không? say nhiều không?

mỗ phê quá rồi, đi ngủ đây hehe


Già Không Đều (410)

Anh mới đọc thông tin vụ tai nạn trên Cầu Ghềnh – Đồng Nai mà kinh hoàng cho giao thông xứ Lừa. Địt mẹ giờ này mà đổ lỗi cho ý thức tham gia giao thông những người bị tai nạn, nhân viên gác barie đéo chắn gắc đúng qui trình hay câu lưu lái tàu, trưởng tàu làm đéo gì khi mà bản thân việc đảm bảo an toàn sai từ gốc, địt mẹ ai đời tàu hỏa và ôtô, xe máy đi chung 1 làn đường bao giờ.

 

Địt mẹ đem cái quy trình đảm bảo an toàn giao thông đường sắt hoàn toàn phụ thuộc yếu tố thủ công và nhân lực thô thiển thế thì xác xuất sơ sẩy là hoàn toàn dễ xảy ra, đéo chỉ ở Cầu Ghềnh này mà vô số các đường ngang dân sinh khác dọc tuyến đường sắt Bắc Nam.

 

Địt mẹ chỉ cần đường sắt đéo giao nhau với bất cứ đường ngang nào, nếu có giao thì mần cầu vượt, đường ai nấy chạy thì làm sao có kiểu tai nạn ngu xuẩn kiểu này.

 

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/8369/tau-hoa-dam-6-o-to--2-nguoi-chet.html

 

Ngu và chủ quan đéo chịu được! Đù Mẹ.



Già Không Đều (411)

Mấy Cô xem cái hình xe oto, xe máy và tàu hỏa cùng chạy trên 1 đoạn Cầu Ghềnh để đánh giá cái lỗi hết sức là ngu xuẩn và ngớ ngẫn của giao thông xứ Lừa này. Nghèo thì nghèo, đâu nhất thiết phải bố trí giao thông ngu và liều mạng như thế kia chứ?!






Già Không Đều (412)

Địt mẹ đoàn tàu 14 toa, sức nặng 600 tấn, đang lao với vận tốc trung bình cứ cho là 50km/h thì quán tính nó lao là thế nào hử, địt mẹ phanh gấp kiểu gì bây giờ. Mấy Cô đi tàu rùi mới thấy mỗi lần gần dừng lại ga đỗ thôi mà trước đó tầm cả cây số đã thấy đoàn tàu cà giựt cà giựt không biết bao lần rùi mới từ từ dừng hẳn được.

Địt mẹ Anh có thằng đệ mần nghề lái tàu một năm cán không biết bao nhiêu mạng và xe cộ đâm ngang mà ám ảnh đến mức muốn bỏ nghề nhưng cũng vì cái sổ bảo hiểm xã hội mà phải thờ ơ và đổ lỗi cho năm Tam Tai của mình chứ không bao giờ giám chửi thẳng mặt thằng đường sắt và đường bộ ngu xuẩn chấn chỉnh ngay từ gốc vấn đề của “đường ngang dân sinh” có barie chắn gác thủ công cũng như không barie tự phát.

Địt mẹ hãy làm được đường sắt và đường bộ độc lập nhau, giao nhau đéo cắt ngang trực diện mà mần cầu vượt đường bộ lên trên đoạn đường sắt đi qua thì lúc đó hãy đổ lỗi cho người tham gia giao thông, địt mẹ lúc đó thằng đi oto có chết thì lao xuống ruộng mà chết chứ đéo có chiện lao vào đầu máy toa xe cả chục tấn thế này.



Già Không Đều (413)

Bonus quả  ảnh cầu Phố Lu - Lào Cai:

nữa, cầu Tam Bạc, Hải Phồng :

Địt mẹ nếu kẹt xe trên tàu và tàu đang lao tới thì nhảy sông hết được ah?


Mr. Tran (414)

hey hey chi bựa. xem tý phin ma nhế


EURO (415)

@ Giàm lốm đốm: Em thật, nói không nịnh chứ ví giao thông Lừa như cái \./ thì xúc phạm cái \./ què chứ, em thật!!!!
Ngày qua, em gặp 1 cu nằm đo đất với cái đầu toác toạc và 1 vũng mãu, gần đó 2 cái xe máy đối đầu nằm chỏng chơ, đéo biết thằng em đó có qua khỏi không.
Buổi chiều đang ngồi nhậu nhà thằng bạn có ông pa làm bác sỹ, gặp 2 thằng khênh 1 thằng vào, đéo biết bị xe máy thiến kiểu gì mà bay gọn cái gót chân.
Túm lại đéo bâu giờ trong 1 tháng em không gặp vài vụ, mà hầu như vụ đéo cũng liên quan tới xe máy. NGạc nhiên là nhãn tiền như vậy mà mình chửi địt mẹ chủ trương phát triển xe máy vẫn có cả bầy Lừa nhao nhao lên phản đối.
Còn vụ tàu hỏa, suy cho cùng cũng là một trong số các hệ lụy đó thôi.

@Dì, năm ngoái tết bốt entry cho bọn Việt kiều phản động nhiều lắm mà, năm nay chán bỏn rùi à?


voong ngau pin (416)

thông báo mới,tên phản động AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG đã bị CBT cho nhập kho theo điều 88,,,quán tạm đóng cửa,


An Hoang Trung Tuong (417)

Tết buồi mèo đã no xôi chán chè, hehe Zì kínhyêu đã zìa. Nầu ngồi zuyệt cồng tí nầu. Các cô kể chiện tết nhất coi có jì như buồi hông nầu.


EURO (418)

Đèo mẹ Dì năm mới 1 cái hehe, rùi em còn chạy phi trường kịp giờ bay.
Dì giải mã giùm em tại sâu thằng \./ Viettel chơi trò chặn lốc? Em đi xa toàn xài 3G của nó bất tiện quá.
Tham luận đầu năm của em ngắn thui, vì mấy ngày trước quá bận lại đéo biết luồn lách nhòm lốc nên không góp tham luận được ý, mặc dù sau này đọc thì vẫn thấy ngứa mõm.
Vụ ngoại tình.
Đơn giản ý Dì là nếu không còn cách nầu cứu vãn được gia đình, và thằng chó dái hoàn toàn không xứng đáng thì việc đéo chị em chỉ biết bo bo giữ lồn cho chúa đúng không? Tại sâu chị em không biết sống cả phần mình đúng không?
Hiểu theo hướng đó thì có cái đéo phải lăn tăn nhiều nhỉ? Đéo ai bắt chị em đi ngủ lang cho có nếu như chị em không thích?
Nói thật, trước nay em luôn muốn chửi địt cụ những thằng cổ vũ tam tòng chị em, địt cụ những thằng cổ vũ đức hy sinh quên mình vì chồng vì con của chị em. Chính vì những thằng đó mà chị em cũng tự kỷ rằng Mình chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
Để cuộc sống luôn cân bằng, chị em chỉ cần tâm niệm Chồng số 1, con số 1, và bản thân mình cũng là số 1, thế là đủ cho tất cả.
Nếu như chị em không yêu bản thân mình, thì chị em đéo thể yêu ai được, kể cả chồng con mình.
Hết



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-02-07 21:45

Hehe các cô đã nge chính Vàng Son nói rùi nhế. Địt mẹ đừng có Gồng Mình nữa nhế.


pi (419)

Tết con thỏ (mèo?) năm nay vẫn chán như mọi năm. Anh mới biết mình bị trĩ. Mà bị trĩ thì tập công nào cho khỏi vậy Zì?


An Hoang Trung Tuong (420)

@Cô Bi

Zì đã bẩu là luyện Zâm Công thì fải luyện từ đầu đến đít tuyềnbộ các Công, vì các cơquan nộitạng nó có liênquan đến nhau chứ sư bố nhà cô bắt Zì nhắc đi nhắc lại thế à?

Còn nếu đã bị trĩ rùi thì nên luyện Tỹ Công (aka mút kèn), Fế Công (aka nhồi đít) và Tràng Công nhiều hơn.

Ngoài ra cần chúý các điểm sau:

1- Fải thật mót ỉa thì mới đi ỉa. Khi mới bắtđầu mót thì kệ mẹ nó, nếu có lỡ buồn uýnh zắm thì chạy vầu toalét uýnh fát zắm thoảng, chứ không ỉa vội cho đến khi đéo nhịn được nữa.

2- Lúc ỉa thì không rặn ỉa và không được luyện Fế Công, mà luyện Tỹ Công (10 lần mút kèn). Kểcả khi cứt đang lòi khỏi cửa mình thì cũng cứ mút kèn vầu nhế. Món nầy là bắtbuộc.

3- Điều nầy cực quantrọng: fải thật chăm rửa đít bằng nước ấm. Kểcả khi không đi ỉa thì cũng fải rửa đít thườngxuyên. Cách rửa như sau: tay trái cầm vòi nước ấm xối vầu lỗ đít khoảng 1 fút, sau đó zùng tay fải vửa rửa đít vửa ấn đoạn trĩ vầu bụng, càng nhiều lần càng tốt, đồngthời luyện Fế Công (nhồi đít) và Thận Công (nuốt bọt khan) liêntục.

Trĩ chữa bằng Zâm Công là hiệuquả nhất không có thuốc nầu bì nủi đâu các cô.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-07 22:58

Tuyệtđối không chùi đít. Trong toalét fải vứt mẹ hết jấy chùi đít để không có cơhội chùi nữa hehe mà fải rửa nhớ chưa.


An Hoang Trung Tuong (421)

@Cô Cụ Chín & Bắp Ngô yêu.

Cô Chín ở Mai Hắc Đế hử? Tòa nhà cô nói là tưzinh của cô Hẻo
Hẻo, sếp Alphanam.

Cô Hẻo
Hẻo cũng jống cô Leng Leng sếp Hòa Fát và nhiều cô khác, là zững ông lừa gộc jầu một cách độtngột jaiđoạn 2006-2007 nhờ zững cuộc chạy đua bầyđàn toánloạn nhằm vầu Chợ Chứng của lũ Lừa mọirợ các cô hehe, mặczù trước đó thì zững cô Hẻo cô Leeng cũng là loại tầmtầm, chả có đéo jì xuấtsắc nủitrội.

Cô Hẻo Hẻo mặt mũi sángsủa tưzuy khoángđạt, mà đéo hiểu sâu gu thẩmmỹ lại kém thế, yhệt cô Tẻng Tẻng chúa đảo Tuần Châu. Địt mẹ xây quả nhà mấy trẹo Tơn mà trông như cái đầu buồi nhìn fát buồn nôn.




An Hoang Trung Tuong (422)

@Cô Jà Đều

Cô thắcmắc về đường bộ Lừa thế thì Zì chịu mẹ rùi cãi sao nủi.

Ở Lừa sơsơ có tầm 20,000 đường bộ cắt ngang đường xe lửa đủ mọi kíchcỡ (gọi là đường zânsinh hehe), tức là cứ 150m đường rầy thì có một quả đường bỏ mẹ cắt ngang. Ngoài ra, có hàng trăm khu zânsinh toạ ngay trên đường rầy, nủibật nhất fải kể đến Fố Đường Tầu ở Fồng (hehe "Đường Tầu" nó thành mẹ tên fố chínhthức trên bảnđồ luôn), rùi Ngõ Đường Tầu nối từ Khâm Thiên tới mép fố Lê Zuẩn
ở Hànội..



Địt mẹ, đường rầy như thế thì không thườngxuyên có tainạn mới là lạ.

(Còn tiếp)



An Hoàng Thiếu Tướng (423)

Thủy đậu vửa dứt thì phát biến chứng là liệt mẹ dây thần kinh số bảy ngoại biên khiến mồm méo và mắt đéo nhắm được Zì ạ.

Vãi đái luôn!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-02-07 22:46

Tí tuổi đã bịnh nọ tật kia địt mẹ đéo chịu luyện Công thì kêu cái buồi cái buồi.


An Hoang Trung Tuong (424)

@Tiếptheo jảnhời Cô Jà Đều về đường rầy Lừa

Cô nhẽ hơi chóng quên, trước năm 1996 thì chỉ cầu Long Biên là có đường tầu hỏa không chạy ngay giữa làn đường bộ, còn lại cầu đéo nầu mà chả thế, lấy đéo đâu ra xiền mà mần cầu riêng hoặc làn riêng cho tầu hỏa.

Zì nhớ kỹ 2 quả cầu quantrọng bậc nhất Bắc Lừa nằm trên quốclộ 5 nối hai thànhfố bự nhất HN-HP là Lai Vu và Fú Lương,
đươngnhiên cả 2 đều zo bọn Fáp xây từ 19xx, chứ Lừa thì có lồn xiền mà xây cầu.

Địt mẹ cả 2 cầu đó đươngnhiên chỉ chạy 1 chiều. Xe côngtainơ 40 fít hoặc xebò đều tương cả trên một làn đó, và
đươngnhiên là trên đường rầy tầuhỏa rùi.

Cứ mỗi lần qua cầu, địt mẹ nếu không maymắn gặp đúng lúc xuôi chiều, thì fải chờ từ 30 fút đến 1h để cho xefáo ở làn ngược chiều chạy xong đã. Nếu chẳng may gặp đúng lúc có tầuhỏa, thì chờ 2-3h là thường.

Khi có tầuhỏa sắp qua cầu, xefáo ở cả 2 đầu cầu bị chặn lại để chờ tầuhỏa yêutiên chạy trước. Tinhiên vì nhiều lýzo, mà luôn có xemáy xeđạp và cả xe con lách được barie lao mẹ vầu Thiênđàng. Địt mẹ nhiều hôm đứng chờ tầu đang tutu chạy tới mà vãi cả lìn vì còn đầy Lừa nháonhào cố lao khỏi
Thiênđàng hehe.

Và tấtnhiên là tainạn tầuhỏa ngiến Lừa thì Zì hehe rất là thườngxuyên được chiêmngưỡng, chỉ có điều thời thởi chưa có Nét, nên các cô như Jà Đều đéo có cơhội chưởi hehe vãi lìn như thế nầy.



Già Không Đều (425)

Địt mẹ ngay cả cái cầu Long Biên nữa, tàu vẫn chạy tuyến Hà Nội Lào Cai ầm ầm đấy, mà các đôi sắp ký giấy thề trọn đời bên nhau không ngoại tình, không ly hôn ấy, vẫn nhởn nhơ tung tăng tung tăng chụp hình giữa đường ray, xòe váy các kiểu. Địt mẹ nói không phải phỉ phui cái mồm chứ cái váy dài nó vướng mẹ vào cái bulong thanh sắt nào của đường ray rùi cô dâu bối rối líu víu giày gót cao gót thấp phụ kiện nọ kia khi tàu đang chạy đến thì địt mẹ tan nát một đời hoa ngay lập tức chứ đéo đùa.


Địt mẹ chết đến số thì hông bàn chứ chết vì chính mình ngu hoặc thằng khác ngu dùm thì ức đéo chịu được.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-02-07 23:03

Lãngmạn đấy chứ hehe


Dĩ Khả Bất Giới $-Phút (426)

TT thế mà mê tín kinh, chắc đầu năm sợ bị chửi nên chờ mãi tận hôm nay mới vào Lốc? Mà thế điếu nào bảo Lốc để bọn phản động vào khai sáng mà mấy hôm nay vào cứ Ép Năm liên tục mà có còm điếu đâu? 
Mịa, không chửi không chịu được nên hôm nay thấy thò mặt bần tăng chửi luôn, chạy trời không khỏi nắng hố hố!!!



An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới $-Phút 2011-02-07 23:01

Các cô chưởi thoảimái Zì sợ cái \./ Zì đây nài. Mấy hôm hông vầu là Zì đi chơi đi chơi hehe.


Dom-dom (427)

Nhà anh lần đầu tiên Quán Bựa bị chặn, anh phải dùng phép khinh công vượt tường lửa mới vào được. Nhà các Bựa khác có bị chặn không? Tên Thối cứ tưởng \./, \,/ để ra hàng rổ thì được tha chắc.


An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-02-07 23:02

Nó chặn tuyềnbộ Yahoo chớ không fải chỉ riêng Quán Bựa đâu cô.


Dĩ Khả Bất Giới (428)

Đi chơi nhẽ đâu không có 3G? Hơn nữa phàm đã là tín đồ Lốc thì giống như ăn ngủ + các khoái còn lại, không vào chịu được ru?  Nhất khái chi luận phàm đã làm việc hớn há câu nệ cỏn con, đặng có thể còn vạn cổ lưu phương?





An Hoang Trung Tuong said to Dĩ Khả Bất Giới 2011-02-07 23:10

3G thì có đến mấy cái, vướnđề là đéo có thờijan hehe.


An Hoang Trung Tuong (429)

Chạy xemáy xeđạp qua cầu có đường rầy sợ nhất là bị lọt mẹ bánh xe xuống khe đường rầy.

Nếu là xeđạp thì chắcăn là cong vành luôn (gọi là Sang Vành), khỏi đi tiếp, fải kéo lê xe đến chỗ sửa ở đầu cầu, gọi là "Tăng Vành". Kéo xe bằng cách nhấc fần xe có bánh bị "sang vành" lên, rùi lê xe trên cái bánh còn lại.

Nếu là xemáy thì khảnăng gây tắc đường là 100%. Nếu
bị thụt bánh đúng lúc có tầuhỏa qua cầu thì khảnăng bị đè nát như cục fốtfát cũng là 100% luôn.


An Hoang Trung Tuong (430)

Chính Zì các cô thời đầu 199x cũng có lần bị thụt mẹ bánh xe Hông Đa xuống đường rầy trên cầu Lai Vu.

Tấtnhiên lúc ý cầu cẩu đéo có tầuhỏa chạy qua hehe, chứ không thì Lừa làm đéo jì có 20th Century Bấthủ.

Zì đã gồng hết sức mới rút được cái bánh xe zưới đường rầy hehe. Các cô nầu đã lâm cảnh tươngtự chắc còn nhớ, cái khe đường rầy nó làm thế đéo nầu mà luôn nhỏ hơn đường kính lốp xemáy một tí, cho nên nếu đã tụt xuống đó thì đéo zễ jì để rút lên hehe.



An Hoang Trung Tuong (431)

Bọn Lừa các cô hoặc là chóng quên hoặc là lườibiếng vôđối.

Zì vửa gúc các cụm từ "tăng vành" và "sang vành" thì hehe đéo tìm ra một kếtquả nầu tửtế. Và hoàntoàn đéo có cái ảnh nầu hehe.


Già Không Đều (432)

Địt mẹ Dì đang dắt bộ xe hoặc đi rất chậm dọc đường sắt kiêm đường bộ mới lọt kiểu đó mà còn lành lặn để kéo bánh xe lên chứ đang chạy bon bon mà lọt thì địt mẹ lăn quay cu đơ ngay và luôn, bánh xe vẫn kẹt còn cái bản mặt thì ăn ghi đông xe hoặc lao ra khỏi xe đập mặt chà giấy nhám mặt đường rùi.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-02-07 23:31

Zì chạy xe cô ạ, zưng chạy khá chậm vì đang qua cầu mà. Đéo fải Zì tuânthủ luật, mà vì cầu đông quá chạy nhanh thế đéo nầu được.


An Hoang Trung Tuong (433)

Hehe đầu năm Zì mần quả bói theo kiểu Sê Lốc Hôm fát nầu.

Zì coi quả ảnh chạy xe mui trần của cô Cụ Chín, thì thấy được:

1- Xe cô là Mini mui trần, đang chạy trên đường Kim Mã.

2- Vợ cô mần zân chất ngệ hehe, tuổi U40, có hai con.

3- Cô tầm tuổi trên 40, có con gái nhớn tintin, còn con trai nhỏ mới bé tí chưa có lông chim.

Hehe còn nhiều điều thúvị khác nữa (như ngềngiệp cô, nhà cô, tínhtình.. hehe) zưng Zì chỉ nói thế thôi cho nó lâmly.


Sành (434)

Địt mẹ TT gúc kiểu ý thì có ra được cái (,). Sang vành là khi trục bị lệch, khiến lốp xe bị chạm vào (cái đéo gì anh quên mẹ). Còn cân vành, căng vành là vặn chỉnh nan hoa cho căng đều và không bị đảo khi bánh quay.


An Hoang Trung Tuong said to Sành 2011-02-07 23:32

Thuậtngữ ngày xưa nó thế mà. Jờ tìm đéo thấy thì biết làm sao?


Già Không Đều (435)

Khe đường ray nó thế này đây, ảnh chụp một đoạn đường chắn ngang, 2 lằn đường ray hở tầm 10cm đến 15cm để xe đi ngang vuông góc thì lăn bánh qua ok, nhưng nếu nhỡ bẻ tay lái góc 45 độ, xe đi hướng chéo chéo nữa thì rất dễ "lọt khe".



Sành (436)

Anh đồng ý với TT là quả nhà của cu Hẻo Hẻo như buồi thật. 


An Hoang Trung Tuong said to Sành 2011-02-07 23:43

Cô là zân kiếntrúc chưởi nó đã đành, Zì đéo mần ngề ngể mà còn fát buồn ỉa.


Sành (437)

Hồi 198x, địt mẹ anh chở bà chị chạy con Simson đi trên đường Hàng bột ( đoạn đối diện vườn hoa Giám) thì bị tọt mẹ nó bánh xuống đường ray tầu điện, ngã phát đùi chạm mẹ nó vào ống xả bị bỏng cò sẹo đến tận bây giờ.


Mit (438)

Chầu chầu.  Nhà ta đã họp chợ lại rùi à?  Quí hóa quá...hehehe
Cái này là gì, tăng vành hay sang vành?

http://www.bakfiets-en-meer.nl/2007/09/04/dutch-bike-questions/



Già Không Đều (439)

Hình Em Mít là xe bị “méo vành”, cần phải” cân vành” , từ điển của Anh nó thía.



An Hoang Trung Tuong (440)

Bàn về jaothông Lừa xong rùi thì bàn sang Kiếntrúc hehe cho nó đúng tinhthần Quán Bựa.

Về quả nhà của cô Hẻo Hẻo mà cô Sành chưởi. Hehe cô Hẻo là bạn Zì zưng vưỡn đéo thể thoát được nhời Zì chưởi, vì cổ rất đáng chưởi.

Hẻo mua zần zần từ thời mới fất 199x được trọnvẹn một quả nhà fố cũ, đất rộng chừng 250m2, tính mần một caoốc mini.

Zưng đến 2007, cô Hẻo bụp fát có trong tay cả vài trăm trẹo Tơn, thế nên nhucầu xây caoốc chiển thành xây tưzinh.

Ýtưởng của cô triềnđạt tới đám kiếntrúcsư là như thế như thế. Và hehe, căn nhà đã được xây theo trườngfái "đéo trườngfái nầu sất".

(Còn tiếp)




Dĩ Khả Bất Giới (441)

Zì coi quả ảnh chạy xe mui trần của cô Cụ Chín, thì thấy được:

1- Xe cô là Mini mui trần, đang chạy trên đường Kim Mã.
@ Nhẽ mấy con Cabrio thì con nào chụp mà chả như vậy, có căn cứ vào đâu được, nhẽ ở Lừa nếu là Cabrio thì phải cứ Mini?  Hơn nữa các đời Mini (bắt đầu từ đời 2004) bần tăng biết gồm Mini One, Cooper và Cooper S)  thì phải có phần giá đỡ củ sọ phía sau có 1 cái khung Crom nó vấu lên chứ???


2- Vợ cô mần zân chất ngệ hehe, tuổi U40, có hai con.@ Quả này theo bần tăng chắc gần 50 chục rồi, U40 thế nào mà lại có quả tóc đơn phương thế, hơn nữa dáng ôm con như này (đi xe mà không quàng dây an toàn cho thằng bé) dễ là con cầu tự, vậy thì phải ngoài 5 chục!

3- Cô tầm tuổi trên 40, có con gái nhớn tintin, còn con trai nhỏ mới bé tí chưa có lông chim.
@Không biết nên không đoán!
Just my 2 cents


Hoàng Việt (442)


Khoái nhất  quảng cáo "Vá 9, Cân Vành Lộn Xích Xe Dạp " he he


Mit (443)

Ýtưởng của cô triềnđạt tới đám kiếntrúcsư là như thế như thế.@ Zì

Hehehe  Dững nhà thế này do đám kiến trúc sư Lừa hay Tây vẽ kiểu hở Zì?



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-02-08 00:13

Tây hay Lừa thì cũng fải theo ý của chủ hết em à. Chủ nó muốn thế thì mần thế nầu?


An Hoang Trung Tuong (444)

(Tiếp bìnhluận nhà cô Hẻo)

Về bốcục, căn nhà được chơi theo kiểu "Hậu Văn Minh Tiền Sư Cụ", ngiã là fía sau xây kiểu nhà ống cao tầng (5 tầng) để tiếtkiệm đất, còn fía trước xây kiểu Hy-La-Fáp trông cho nó Fongcách Đạija hehe.

(Còn tiếp)




minhhuong (445)

Quả này theo bần tăng chắc gần 50 chục rồi, U40 thế nào mà lại có quả tóc đơn phương thế, hơn nữa dáng ôm con như này (đi xe mà không quàng dây an toàn cho thằng bé) dễ là con cầu tự, vậy thì phải ngoài 5 chục! @dorafút

-------------

40 chục thôi bố, chỉ cần nhìn da tay là thấy không thế 50 rồi bố ạ



minhhuong (446)

Hehehe  Dững nhà thế này do đám kiến trúc sư Lừa hay Tây vẽ kiểu hở Zì?@ chị Mít

-----------------

Hehehe, Lừa chúng em có thói quen rất hay, đó là khoái thuê kiến trúc sư, rồi thẳng vẽ 1 kiểu, chủ nhà lại quyết đổi xây biến thái, rồi kết quả là vẫn râu ông nọ cắm cằm bà kia

Đại loại là có vào tay Tây vẽ thì kết quả nó vẫn ra na ná cái nhà ấy thôi chị ạ.

Nhắng lắm.
 



minhhuong (447)

Hừm, cái bật lửa kia trông không phù hợp lắm nhỉ ????

 

Bật lửa này phải là thời 9x rồi nhở?



Mit (448)

Còn cân vành, căng vành là vặn chỉnh nan hoa cho căng đều và không bị đảo khi bánh quay.@ Sành

Cái này nhẽ bọn Mẽo gọi là bicycle wheel truing? Căm xe đạp Mẽo gọi bicycle spokes, và cái con ốc bé tẹo nối căm xe đạp với vành gọi là... hốhốhố ..."nipple"!



minhhuong (449)

Vừa gúc thử, ra mấy cái hình này:

Chỗ gửi xe rạp Tháng 8



Đánh máy chữ thuê

 



minhhuong (450)

Phim Bugari: "Nếu em quên được tình anh"  


minhhuong (451)

Xem kỹ tấm ảnh rạp tháng Tám còn thấy câu này "Nơi để xe của khán giả xem phim"

hí hí hí hí



minhhuong (452)

Hahaha, có quả xe Cup 50 này, xưa nhà em cũng có 1 quả, mầu ... nâu vàng nhũ



minhhuong (453)

Hehehe, lúc mới được đi xe máy, Lừa chúng ta luôn được dọa dẫm cần tránh những thứ sau:

- Trượt trên cát

- lọt bánh xe vào đường ray

- Đường chỉ ướt thôi mà không mặc áo mưa thi  tuyệt đối tránh bọn đằng trước nó bắn nhoe nhoét lên áo quần  hehehehe gặp phải thằng lái lụa nó tạt đầu cho 1 phát thì xui tận mạng, bẩn phát tởm



voong ngau pin (454)

cầu ghềnh có 2 làn dành riêng cho xe máy và xe đạp và quang ghính,nhưng Lừa xe máy cứ thích phi vào làn tầu hỏa cho nhanh,,,,thương lắm Lừa ơi



voong ngau pin (455)

địt mẹ Lừa cứ bảo chết tại số,số số cái máu lồn dcm  năm mới mà người chết hãi hùng hãi hùng Lừa ơi ,,,



ongcu69 (456)

Đoán mò@ Nôn Vào Zì
Đi chơi đã không Zì? Mấy điều Zì đoán ngộ nhở
1- Xe cô là Mini mui trần, đang chạy trên đường Kim Mã.
Audi, chạy trên đường Lạc Long Quân

2- Vợ cô mần zân chất ngệ hehe, tuổi U40, có hai con.
Vợ có tí chất nghệ hehe nhưng U30 thôi

3- Cô tầm tuổi trên 40, có con gái nhớn tintin, còn con trai nhỏ mới bé tí chưa có lông chim.Cụ cũng U30 hehe và chưa con cái đéo gì. Trong ảnh là ông cháu bế theo mần tiền lì xì.
P/S: sư bố cô Phút, đéo gì nâng vện anh lên tận U50


minhhuong (457)

  Ông Cụ ạ, 2 lão ý nhìn thấy thằng cu là đoán vội U40 với U50

Nhìn da tay thì còn rất căng mà



Sành (458)

Về bốcục, căn nhà được chơi theo kiểu "Hậu Văn Minh Tiền Sư Cụ", ngiã là fía sau xây kiểu nhà ống cao tầng (5 tầng) để tiếtkiệm đất, còn fía trước xây kiểu Hy-La-Fáp trông cho nó Fongcách Đạija hehe.@TTThật ra nhìn phát đã thấy nhái trường phái kiến trúc cổ Hylạp thể hiện qua những hàng cột. Những thức cột này có tên Lonic nhưng lại pha trộn với Corinth một cách lố bịch. Tuy nhiên, dững thứ ấy đéo phải là vấn đề lớn bởi dững thằng không có gu thì cũng không trách nó được. Thằng đáng trách là thằng làm về quản lý đô thị, nó thừa biết như thế nào là đẹp dưng nó vì tiền mà vẫn cấp phép xây dựng.Anh đi khắp nước Đức nhưng chưa hề thấy tư dinh nào mần kiểu ý.Trường phái này thường mần cho đền thờ miếu mạo hay công sở mà thôi và đương nhiên phải có không gian phóng khoáng.


Sành (459)

Địt mẹ TT chác đi ngủ mẹ nó rồi. Giờ cò 10 tên đang vào quán mà chỉ có em Hương mới cu cụ 9 tán nhau. Hờ hờ!Chi bộ uống diệu mới anh đi dồi hút xì gà vào phê lòi mắt luôn.


voong ngau pin (460)

        

say quá dcm chi bộ



minhhuong (461)

Hố hố, bắt quả tang lão Pín chém gió nhá, ăn Tết mấy hôm liền mới hết được con gà nhá

sư bố ông anh



minhhuong (462)

À quên, hôm nọ định nói rồi mà quên mịa nó mất, nhìn quả bàn của lão Pín là biết nhà đương có trẻ con chưa nhớn hẳn , quả bọc góc bàn kìa kìa



Lucky (463)

Chào chi bộ, chúc năm mới sức khỏe và nhiều niềm vui !



Sành (464)

Anh bắt quả tang Pín đang ở Essen nhớ. Địt mẹ, chắc độc thân nên phải ăn gà quay chứ gì?


minhhuong (465)

@Ky: ủa, không phải luckyzin = Hoàng Việt nhỉ?

Anyway, chào chào

(chibộ xem em mau mắn không, vừa có cô thò mặt vào chào là em ... túm áo ngay , không cho cô nào thoát )

 



minhhuong (466)

Địt mẹ, chắc độc thân nên phải ăn gà quay chứ gì?@ Sành Tinh

---------- 

 Anh có phát hiện vĩ đại. Để em bổ sung, không phải là độc thân mà là ... Gà trống nuôi con hehehehe

Nhìn quả góc bàn được bọc bảo vệ, cộng thêm quả đồ chơi logo đỏ chót ở góc ảnh nữa kìa hé hé hé

 

Và còn trường hợp 2: Gấu đương công tác



Sành (467)

Mấy quả ảnh Hương bốt lên chắc đầu 8x nhể, nhìn gợi nhớ phết!


minhhuong (468)

@ Sành Tinh: tặng ông anh thêm quả ảnh thời thời cho ... nhớ luôn 1 thể: Xe volga lừng lẫy 1 thời



minhhuong (469)

Xe Volga thời thởi còn lắp ... quạt bé xíu cho ghế trên , hết sức sáng tạo nhá


minhhuong (470)

Vòi nước công cộng, nguồn sống của cả khu phố!

(tất nhiên, em đéo phải hưởng cảnh này , may éo chịu được)






 



minhhuong (471)

Há há, quả ảnh này mới đắt này:

 

Thời vừa mở cửa đấy nhá!



Sành (472)

Hố hố! ngày xưa mấy chú tài xế sau khi đậu xe xong gọi lũ trẻ con này lại, chỉ tay vào cái van ở bánh xe rồi bảo, tao cấm thằng nào lấy que chọc vào cái lỗ này nhé! nói rồi chú yên tâm đi uống diệu. Bọn trẻ con thấy thế tò mò liền thách nhau lấy que chọc vào van xe, nghe tiếng pxì... pxì thì thích thú lắm, mỗi thằng chọc vài phát hehe. Lúc sau, chú lái xe ra nhìn mấy quả lốp xẹp lép chỉ còn nước khóc. Hờ hờ!


Lucky (473)

Hehe... được rồi , được rồi , thử phát chào hỏi ok, xem ra từ hôm nay có thể " nổ" tưng bừng trên quán Dì được rồi .
-Giao thông Lừa thì vô đối rồi , chết tốt mỗi năm trung bình 12.000 - 15.000 Ông người . (báo Đảng nói thế này , bình thường 30 ông người / ngày . Tết 50/1 ngày ...)
Ai chịu trách nhiệm về những cái chết tốt này ? Câu hỏi ngu vô dối ! Chết hết chứ trách với chả nhiệm cái chim ý !
@ GKD : bác bức xúc chi cho giảm tuổi thọ . Vấn đề giao thông Lừa có cái style " Cái xứ mình nó thế !" ( Lạy hương hồn cụ Hoàng NGọc Hiến , cụ đi rồi mà câu tổng kết của cụ chắc vài trăm năm nữa cái xứ Lừa này mới khác được )
@ Dì , Hương điêu , Lài mồm bẹn , Thiếu đủ thứ , Pín , Sành... lời chào trân trọng nhất !



Lucky (474)

@ Hương điêu : Hoàng Việt là thèn nào Lucky biết điếu đâu?


minhhuong (475)

@Sành Tinh: há há há há, mấy chú tài xế đơ thế, vẽ đường cho hươu chạy à

Xe này ngày xưa thứ trưởng nào cũng có 1 chiếc, còn các xí nghiệp bla bla thì không biết tiêu chuẩn ra sao hehehehe



minhhuong (476)

@Ky: hà hà, giai hay gái thế mình?

Gia nhập hội canh quán đêm hay là chỉ hôm nay đi chơi Tết về muộn mới lên?



Lucky (477)

@ Hương : Vàng Son của Dì có khác !
Lucky thuộc nhóm canh quá khuya như Điêu , Pín, Sành , haha tréo mie nó giờ với đất Mẹ Lừa nên online toàn giờ này .
@Sành :  Pín đâu phải ở Essen , nhìn quả lò sưởi góc ảnh kìa .Loại model này Đức lợn điếu dùng nhiều ! Sành làm bên xây dựng mà !



Lucky (478)

Chết nhầm , CPU nhìn thế điếu nào ra Heizung . Lucky say mie nó rồi !


An Hoang Trung Tuong (479)

Ui địt mẹ Zì vửa chợp mắt fát mà đã gần sáng rùi hehe.

Để Zì nói tại sâu Zì đoán về cô Cụ Chín như thế nha.

- Xe cô là mui trần cỡ nhỏ loại 4 cửa vì nhìn rõ quả speaker ở cánh cửa sau, zưng hàng gế sau của xe tươngđối rộngrãi cho con vện ngồi bắt chéo chân. Kiểu xe đó ở Lừa chỉ sẵn Mini Cooper S. Kiểu gế za có lằn khâu jảnzị đó cũng chỉ có ở Mini.

- Ở Lừa chạy xe Mini đạiđafần là gái chất ngệ, thường là celebrity có tuổi trên 30 zưới 50. Nên Zì đoán con xe nầy là của vện cô, và vện cô là zân chất ngệ hehe.

- Nhìn gân tay con vện cô Zì đoán nó tầm zưới 40 thôi hehe. Cộng thêm kiểu tóc chânfương nữa, thì có thể chắcchắn là thế. Còn thằng bé con quãng 6-8 tuổi cho thấy vện cô fải trên 30 rùi.

- Vì đi xe Mini của vợ, nên cô là liềnông Lừa tuổi chưa nhiều. Và đéo có chiện cô ngồi gế fụ chụp hình jađình trong khi nhờ một thằng khác lái hehe, nên cô fải ngồi gế lái và lái xe. Người chụp hình ngồi gế fụ, tuổi tintin, chụp kiểu nầy là chụp bằng iphone. Zễ đoán đó là con gái nhớn của cô.

- Có con gái nhớn thế, nên cô tầm trên 40 là đúng rùi.

Hehe.

@Cô Fút. Ở Lừa không có vănhóa ngồi gế sau mà thắt zây antoàn.



An Hoang Trung Tuong (480)

@cô Lúc Ki

Chầu cô nhế. Ỏ đây hóa ra đông Đức Lợn nhể: Nhất, Sành, Fút, mới cô nữa đấy là 4 nhở.


An Hoang Trung Tuong (481)

@Bắp Ngô yêu

Con xe máy trong hình tắm ở vỉa hè cạnh vòi nước côngcộng chínhxác là của Zì. Không fải kiểu xe của Zì, mà nó chính là xe Zì hehe.

Thời 198x zì mua nó từ một thằng Vosco zưới Fồng já 12 chỉ vàng, biển số 15-166-XX (xx không nhớ hehe). Xe nầy là xe bãi Nhật Bẩn zưng còn rất mới. Nó là một con Yamaha 50cc 2 thì yên rời. Pa Zì lắp thêm cái yên fụ đàng sau để chăn vện của y ỷ hehe.

Mãi đến đầu 199x thì pa Zì mới bản cỏn cho một đồngngiệp.

Ui fải liu ngay hình nầy vầu máy.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-08 03:41

Đây:





minhhuong (482)

@TT: Ơ, anh không ngủ nốt đi, lại lên đây huyên thuyên là sao

Tiếp tục vài quả ảnh gợi cảm, í nhầm, gợi xúc cảm trí nhớ của bọn già hói

Chợ ... Bưởi:

 

 

Chim đê chim đê, ai mua Chim nào  Há há há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-08 03:42

Hehe chát tí cho đỡ nhớ Quán rùi ngủ tiếp em à.


minhhuong (483)

Không fải kiểu xe của Zì, mà nó chính là xe Zì hehe.

Ui fải liu ngay hình nầy vầu máy.@TT

-------------------

Ơ hay, không cám ơn em yêu đi à  TT không biết Quán Bựa giờ phong trào là cám ơn với xin nhỗi à 
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-08 03:52

Cám ơn em yêu hehe tấtnhiên.



An Hoang Trung Tuong (484)

@cô Sành Tây Đức Lợn

Con láptóp của cô là Dell loại vỏ nhuôm màn hình 19-inch hoặc thậmchí 21-inch tovật của zân Designer.

Cô sống độcthân hoangđoàng, nên tếtnhất ngồi bú ziệu cỏ một mình từ chập tối hết mẹ nửa chai Hen bằng cốc vại, rùi choảng mẹ cốc ziệu lên láptóp.

Cô cũng đéo ngiện xìgà, chắc có con bạn nầu mời một điếu nên cứ rút mẹ để đấy hehe rùi sẵn có cốc ziệu thì gác điếu xìgà lên chụp cho oai. Bằng chứng là điếu thuốc còn mới tinh chưa cắt quyđầu hehe.

Thuốc của cô là Mông Tơ Cứt To loại nhậpkhẩu lậu từ Cuba hehe.


An Hoang Trung Tuong (485)

@cô Bín Fáp Lợn

Cô ở nhà không zùng láptóp mà zùng mẹ con desktop to chạy cho nó sung fỏng. Zưng bàn fiếm mà choảng mẹ thức ăn thừa lên thế kìa thì hỏng mẹ nó còn jì.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-02-08 03:59

Nhà có trẻ con như Bắp Ngô nói thì đúng rùi, mà một mình chén hết cả một ông ngỗng quay thì đíchthị là đang ở một mình, chắc vện nó zẫn con đi chơi mẹ nó rùi hehe.


minhhuong (486)

Í quên, TT, cái xe máy mà bị lọt bánh vào đường ray chính là con 15 166 xx này á?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-02-08 04:41

Hông, hehe, nó là con DD đỏ



Sành (487)

Anh nể TT thật! TT đoán mò mà đúng gần hết hờ hờ!Đúng là anh đéo nghiện xì gà, anh nghe bạn Lài sui là khi say hút xì gà phê lắm nên mới thử thôi. mà đúng là khi say hút vào phê thật!


Lucky (488)

@ Hương : Lần đầu tiên trong quán thấy có người xưng Dì bằng " anh " đấy ! Mie, thảo nào Lài mồm bẹn chúc Dì năm nay sang Ba Lê ... ( Lài mồm bẹn chúc nghe thối nhỉ ? Chúc thế khác điếu nào bảo bà Dì lượn đi cho nước nó trong nhỉ ! )
@ Dì : Sành dân xây dựng , mấy phần mềm đồ họa , Auto- cặc các loại , không dùng con Láp với cấu hình đó thì sao làm việc Dì ?
Nói xe Cúp honda Nhựt bỏn , nhớ thời 1990 Mama Lucky cũng tạo quả 81 , oách ơi là oách ! Lucky nhỏ thó như Ông nhái ruộng , ngồi lên dậm số 1 phát , rồ ga , haha ... Ông xe phi mie xuống ruộng . Chết cười , lần đó papa bét đít máy phát , rồi nói " được đó con , đi đường lớn là thường rồi , đi đường ruộng mới khác người đó con ! "


minhhuong (489)

@ Hương : Lần đầu tiên trong quán thấy có người xưng Dì bằng " anh " đấy ! Mie, thảo nào Lài mồm bẹn chúc Dì năm nay sang Ba Lê ... ( Lài mồm bẹn chúc nghe thối nhỉ ? Chúc thế khác điếu nào bảo bà Dì lượn đi cho nước nó trong nhỉ ! ) @ Ky

-------------------

Hehehe, không gọi bằng anh thì gọi bằng chú chắc

Làm gì mà lượn cho nước nó trong , quán Bựa này thì chăm bằng cách vào mạng, thì đi đâu chả vào mạng được, oan cho ông anh Lài, khứa khứa khứa

Ky là phan của ông anh Lài à? Khiếp, nhắc tới ổng suốt



minhhuong (490)

Hehe, nghe lão Ky kể đi xe thời 90, mà nhớ hồi lớp 11 được ông bô cho đi xe máy tới trường, chỗ gửi xe nó bắt dựng chân trống giữa, hố hố hố hố, đương nhiên là đéo dựng nổi


Mit (491)

Khoe em Hương cái này Mít vừa tậu được cách đây 1g...híhíhí... So theatrical phải hông?








An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-02-08 04:35

Eo ơi khoe khéo thế. Áo ngủ có fải nhãn Miss 60 hông em?



minhhuong (492)

@chị Mít: yeah! tuyệt

Đợt hàng giảm giá năm nay em bận kiếm xiền nên không sắm được mấy.

Để chụp mấy cái lên nhá

Tuyên bố với chibộ là giờ .... em chuyển sang buôn đề tài thời trang



An Hoang Trung Tuong (493)

Nói tiếp về quả nhà hehe của cô Hẻo Hẻo alphanam.

Địt mẹ mặt tiền nó, là chơi kiểu môđen Hy La Trộn Lẫn, với các hàng cột tròn Hy Lạp
đỡ mái vuông La Mã (cột tròn Prostyle hehe vốn chỉ zùng cho các côngtrình cực nhớn thấp tầng, với mỗi tầng có trần rất cao 10-12m, bề rộng hàng trăm mét, với hệthống mái nặngnề hoànhtráng).

Các cửa sổ thì chơi kiểu La Mã zưng đá tí vòm cửa Bi Zăng Tin hehe. Cửa sổ cũng đéo thèm chơi kiếng suông mà có cả chớp hehe cho nó antoàn.

Còn cầu thang bộ xoáy ốc từ sân lên tầng 2 bên hông nhà hehe lại là Tân Cổ Điển.

Vì cột mái nhà là tròn, nên cột tường bao fía trước nhà fải chơi vuông hehe cho nó thêm sinhđộng địt mẹ. Cũng vì lối thiếtkế nhằm tăng sự sinhđộng, mà tường bao hehe chơi kiểu tường nhà tù cao 4m, còn cổng thì hehe chơi kiểu Gô Tích.

Địt mẹ tóm lại là vãi mẹ đái.


Mit (494)

Ui giời, Mít vừa vầu tiệm thấy giá sale đo đỏ là hút mẹ nó hồn...híhíhí Mít nghe nói bên Tây tháng này đồ Sale ghê lắm phải hông?  Nhiều bọn Mẽo bên East Coast, rình rình tháng này để phóng qua Paris mua Couture với giá discount đó. 


Lucky (495)

Sao Dì cứ phải lăng tăng Lucky nam hay nữ nhỉ ?
 Lucky là nữ đó , đái ngồi ever . Xem Dì chào Lucky đầy vẻ thăm dò , mắc cười . Lucky hóng quán chán rồi , giờ vào nghe Dì cùng all chi bộ chửi , có sao đâu !!!
Dì , thấy bác Mây Mây dân kiến trúc Hà Lội hay nói về phong thủy , cái điếu gì cũng dính tới phong thủy . Hacke hack web , bác ý cũng suy ra là do phong thủy( Vụ hack web vnn ý , bác ý nói nhà cô Tuấn Tuấn ở thế này thế kia bla bla nên động ,,,)  Dì có rành về lĩnh vực này không ? Lucky tìm đọc về lĩnh vực này trong thư viện bọn tư bản thối nát điếu thấy . Hay ai biết sách nào của tụi tư bản thối nát nói về nó, cho xin cái tên sách , không send cho cái Thùy Linh đi ! ( Nhớ là sách tư bản nhé, sách Khựa hay sách Việt mà dùng toàn hán nôm để viết thì khác điếu nào bảo Lucky xem sex Manga - không thẩm thấu được ! )
Cảm ơn !



An Hoang Trung Tuong said to Lucky 2011-02-08 04:44

Để chiều Zì đi cáchmạng về jảnhời em nhế hehe. Jờ bẩu Bắp Ngô gúc cho hehe tạm trước đi.


An Hoang Trung Tuong (496)

Ui jời Zì vửa định bẩu Ky là gái thì Ky đã khai ra rùi hehe.

Côngnhận cái chất Vàng Son nó không lẫn đi đâu được.

Thôi Zì đi họatđộng cáchmạng đây. Hẹn các cô đến trưa nhế. Zì yêu các cô.


Mit (497)

Eo ơi khoe khéo thế. Áo ngủ có fải nhãn Miss 60 hông em?@ Zì

Gì áo ngủ ở đây?! hốhốhố  Áo bận ra đường đấy chứ.  Ra đường khoác thêm cái áo jacket hay my fav cashmere sweater cho bớt lạnh, còn vầu nhà thì cứ i xì thế...hehehe Cơ mà hôm nay rất nắng đẹp và ấm giời bên ngoài.


minhhuong (498)

Hé hé, đây, em mới mua cái áo con mèo vì Tết con mèo , còn mua cái dây kia là vì ... nó rẻ quá chịu không nổi, em mua có 2 Euros

 

Tóm lại năm nay không giống mọi năm, mua không phải vì nhìn phát chết lịm luôn, mà mua vì giá rẻ quá chịu không thấu kekekeke



Mit (499)

Thôi đi làm thịt cái bánh chưng cuối cùng đây...Đói rùi.


minhhuong (500)

@chị Mít: bỏn sang mua hàng xịn roài, em thì hông hông, tới tiền nộp đi thi mà em còn phải chờ cuối tháng nhận xiền rồi mới được thi đây này  

Tháng 1 vừa rồi em vẫn còn dính  1 chưởng thuế 1300 Euros mới toanh toành toành ngoài dự kiến, hông đỡ nổi luôn, quị tới cuối tháng luôn



minhhuong (501)

@Ky: mấy vụ Ky hỏi có khi phải lên Vietlyso hay vanhoaphuongdong gì đấy, tuvilyso.net mà hỏi. Bọn pro nó ở trên ấy hết


Lucky (502)

@Hương : Lucky vào thử mấy trang này rồi , không tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi của Lucky
1 - Phong thủy có phải là khoa học không ? Chứng minh bằng phương pháp luận gì ( Thống kê , quy nạp suy diễn ...)
 Câu này thì có cô Tuấn Úc bật lại là phản khoa học vì không có phương pháp luận gì suất , lại không có quá trình thí nghiệm, nghiệm thu. Cô nói đúng . Không ai bật lại cô ý .
2 - Phong thủy có phải là  tôn giáo không ? Nếu là tôn giáo thì cách truyền thụ giáo lý kiểu gì ? ( Ví như Kinh sách , giáo lý ...của Phật , Chúa ... )
 Câu này thì chẳng tìm ra câu trả lời , vì Lucky đang đi tìm sách về nó đọc , xem nó truyền đạt gì lại cho hậu thế .
3 - Phong thủy có nguồn từ đâu ? Ai là người đầu tiên sáng lập nên trường phái này ? ( Kiểu như Phật thì từ một vị thái tử chán sống bình thường với vợ con và thân phận thái tử khởi xướng. Kiểu như thuyết tương đối từ Newton tắm cởi truồng vô tinh tìm ra )
Câu này thì thế gian đồn từ Tung Của , nhưng lại có người nói thời vua gì mình chặn Cao Biền thì đã biết dùng các chiêu trong Phong thủy rồi .
4- Lợi ích của phong thủy và ứng dụng trong thực tế ntn ?
Cái này thì ở Lừa mình từ làm nhà đến đặt chậu cá cảnh trong nhà cũng xem phong thủy . Nhưng hiệu quả như thế nào ? Hay lại thủ dâm tinh thần rằng thì là mà như thế tốt , này nọ lọ chai ....???
Lucky lăng tăng lắm ! Cái Lucky cần tìm là từ Basic vấn đề chứ không phải cái ngọn của vấn đề được viết bằng Java với thuật toán loại suy , người dùng đưa thông tin ra a b c, thuật toán có sự lựa chọn và cho ra kết quả x y z .


minhhuong (503)

@Ky: giời ơi, hí hí, lên trển đọc thôi chứ chưa hỏi đúng không?

Bọn nghiên cứu chuyên sâu của các viện nghiên cứu bla bla đông học ở trển hết đấy.

Phải lên đấy hỏi.

Nếu hỏi mà vẫn chưa có ma nào trả lời Ky thì để Hg hỏi cho, mới quen được 1 giai làm giám đốc trung tâm hay chủ nhiệm bộ môn khỉ gì nghiên cứu và phát triển kinh dich bla blo

Ờ mà kể chibộ nghe, quen được anh này trên Facebook nhé, hé hé

Facebook hơi bị hay.



Lucky (504)

@Hương : hỏi giúp Lucky với , cảm ơn nhe !
Lucky thì không quan tâm lắm phong với chả thủy. Mệt cái là Papa Mama Lucky làm gì cũng xem cái của nợ này tý . Lucky bị mắng hoài về cái của nợ này , đến sáng mồng 1 còn bắt mình nên đi hướng nào , mặc màu gì ...rất boring, nhưng yêu Papa Mama nên làm cho các cụ vui !
 Rất boring vấn đề này nên quyết tìm tận nguồn của nợ này cho thỏa mãn !


Lucky (505)


Sài Gòn của 1970 như thế này . So với 198x của thiên đường với con cup honda Nhựt bỏn thật  xót xa Dì nhỉ ?
Chú ý kiểu dáng chiếc váy trắng trong ảnh !!!.Thời trang  1970 khác là mấy với bộ siêu tập Hè 2011 ???
Chiếc vấy này 440 €
Lucky vừa chọn được mấy chiếc váy sale . Để hôm nào post lên khoe , hehe ...


Dĩ Khả Bất Giới (506)

P/S: sư bố cô Phút, đéo gì nâng vện anh lên tận U50@cụ chín: Bần tăng nghĩ đã là vện thì làm gì có quả tóc như vậy, nhưng hóa ra vện của cụ lại là rau sạch mô phật!Dưng mà bi giờ bên này mấy quả Boeing ngoài dăm chục cũng không đến nỗi nhăn nheo như nữ thí chủ Điêu nói, dưng mà chắc bần tăng lâu lắm không dính đến hông trần nên bỏ sót chăng???
Vậy là lão Khẹc Bua sai bét rồi không phải vậy!
@cô Lúc Ki

Chầu cô nhế. Ỏ đây hóa ra đông Đức Lợn nhể: Nhất, Sành, Fút, mới cô nữa đấy là 4 nhở.
Ối, thế ra ở đây cũng có nhiều thí chủ ở Đức Ý Chí nhở, thí chủ Nhất buôn thuốc lá mà IT cái gì cũng biết, thí chủ NgẩuPín thì trình IT còn sơ cấp nên xài IE, còn thí chủ Sành thì xài Google Chrome, vậy là dân trong nghề rồi.
Nhưng nhẽ đâu các thí chủ ở Đức giờ này vẫn còn uống Cognac? Bần tăng là Hữu Khả Bất Giới nên giới Tửu cũng không kiêng kỵ gì cả, và cũng chỉ thấy quần hào uống Uých ki và dân Đông thì Vốt Ka chứ nhể?
Just my 2 cents


Y_Cà_Pháo (507)

Xem ảnh của em Lục Kỳ mà nhớ nhạc Phạm Duy:

"Ôi em yêu oằn oại !

Em như quê hương huyền thoại
Gấm hoa đa tình, giờ đây hấp hối trong cơn nhục hình.

Giờ thì tha phương, anh sống lạc loài
Ở miền đua chen, xa vắng tình người..."


Năm mới chúc các chị em vàng son sức khỏe, bình an, xuất ngoại lấy chồng, đẻ thế hệ sau không còn cái đuôi.
Chúc các đồng chí Lừa đực như mình sống thì đớp in ít vào phần của con cháu thôi. hahaha




Lucky (508)

@DKBG : quả nick lằng nhằng chữ Hán Nôm này , không biết chủ nó có biết chút nào về Phong Thủy không ? Biết sủa tý cho em út nghe với ! Cảm ơn




LonelyRose (509)

Em phải đi làm rùi chibộ ui, chán quá đi chán quá đi, hông còn rảnh để sinh hoạt thường xuyên được rùi . Kiểu này chắc em phải kiếm việc làm bán thời gian để có thời gian tán dóc với chi bộ quá .

 

Ngày đầu năm còn rảnh rỗi, mời chibộ ly café sáng



mm (510)

Lũ giòi bọ chúng mày chắc còn nhớ là anh đã nói đường xá VN không thể phát triển xe 4 bánh được, nhưng lũ giòi bọ chúng mày theo thằng Hoàng đần độn kêu gào phát triển xe hơi, đúng là lũ không có đầu óc: nếu vụ cầu Ghềnh thay tất cả những chiếc xe hơi bằng những chiếc xe máy nhỏ xinh thì làm gì có tai nạn thương tâm như thế? Lũ chúng mày đã thấy chưa? Anh tin rằng sau Tết này giá xăng sẽ tăng lên 20.000, thuế trước bạ xe hơi sẽ tăng lên ít nhất là 25%, xe hơi phải bị đánh thuế lưu thông 20 triệu/1 năm, xe đi hơi đi vào các vùng trung tâm thành phố sẽ bị tính phí 20.000/lần. Có như thế mới giảm lũ xe hơi xuống, cũng nhờ thế mới giảm kẹt xe, giảm tai nạn giao thông, giảm ô nhiễm môi trường.. Lũi giòi bọ chúng mày đã thấy thằng Hoàng là thằng đần độn chưa? Tết ra chúc tất cả lũ giòi bọ chúng mày hết đần độn nhé!!!


mm (511)

À, còn vụ thằng Hoàng khuyến khích ngoại tình thì mày (thằng Hoàng giòi bọ) cần phải xem lại tư cách của mày, ngay cả đạo Thiên Chúa Giáo cũng cấm ngoại tình nhé!!! Mày (thằng Hoàng) đúng là đồ Giuđa. Nhắn cho những đám "vàng son" trong quán này nhé: người phụ nữ là phải biết hy sinh, biết chịu thương chịu khó, biết chăm lo cho gia đình, hết lòng vì chồng con .v.v. đấy mới là người phụ nữ mới, người phụ nữ hiện đại nhé, chúng mày mà cãi lại thì chúng mày nên tìm hiểu xem "phụ nữ 3 đảm đam", "phụ nữ 2 giỏi" là gì nhé, nghe lời thằng Hoàng giòi bọ thì chỉ đi từ ngu đến ngu thôi, nhớ nhé!!!!


LonelyRose (512)

Hehe... Nghe như chính Mèo Mù (MM) đã tham gia hoạch định phát triển xe máy chục năm về trước í nhở? Dưng sao Mèo Mù ngu thế? Đi bằng mấy chân thì cũng phải tính đến phát triển hệ thống giao thông tương thích mới phương tiện chứ? Mèo Mù hoạch định tiếp 10 năm nữa coi Lừa nên đi lại bằng gì? Hết mẹ nó cả đường để đi xe máy rùi.


LUUMANH (513)

Cu Mờ nói như đầu buồi, địt mẹ cứ tư duy kiểu Mờ thì Việt Lừa có ăn cặc mà tiến bộ được. địt mẹ tăng thuế, phí chỉ là bảo kê cho mấy con thằng mặt\()/ chứ có giảm được oto củ \!/. đánh giá tổng thể các lợi ích thì thằng xe máy ở Việt Lừa là thằng phá hại  xã hội nhất . Anh vẫn đi xe máy nhưng gí cặc vào nói chuyện với thằng nào ủng hộ xe máy nữa.

Địt mẹ thằng Mặt\()/ cái để lấy may đầu năm. Hố hố



Già Không Đều (514)

Đù Mẹ cái thằng MM ngu không thể ngu hơn.

Mày thay xe máy trong cái đống lộn xộn kẹt cứng đéo thoát nổi ấy rùi thằng tàu hỏa lao tới mà mày bảo sẽ chết ít hơn 2 mạng người và ít hơn hai mấy người bị thương ah? Xe máy đi hai bên hông cầu theo hai hướng 1 xuôi 1 ngược vì mỗi làn đó nhỏ đủ cho từng lượt xe máy thôi. Vấn đề là đường giữa có đường rày và phần mở rộng bên hai đường ray được lát phẳng bằng các tấm khung sắt tạo mặt phẳng để cho xe oto qua lại, nhưng làn đường nhỏ chỉ đủ cho 1 dòng xe đi qua, dòng bên kia phải chờ và ngược lại, nghĩa là cần thằng điều khiển làm tốt việc cho xe qua và bảo xe dừng, nhưng địt mẹ hôm đó là 6 xe chiều từ đầy này qua , đồng thời có 3 oto từ đầu kia vào, đéo thằng nào chịu lùi để nhường thằng nào, lình xình tiến thoái lưỡng nan rùi tàu lao đến , chết 2 bố con xe đầu tiên đâm trực diện, còn lại toàn bộ bị chấn thương do ngồi trong xe oto, xe dĩ nhiên bị nát vỏ nọ kia nhưng cũng bảo vệ được cho người ngồi trong một phần nào, chứ nếu toàn là đống bùi nhùi toàn xe máy thì địt mẹ con số chết hơn cả tứ đại đồng đường nhà mày đó thằng đầu đậu hủ ah.




Già Không Đều (515)

Địt mẹ nhìn cái cầu đường sắt như cái rọ sắt khổng lồ chèn mẹ 2 bên hông, chui vào chung đường mới tàu hỏa rùi kẹt cứng thì xem như chỉ việc chờ tàu đến để đón cái chết tốt chứ mần đéo gì được bây chừ, bất kể là xe máy, oto, xich lo hay xe đạp hay người đi bộ trong tình trạng kẹt cứng.

Muốn không ai chết thì làm ơn không bố trí mần đường cho xe khác đi chung hay đâm ngang đường sắt, thế thôi. 95% tai nạn đường sắt đều từ tử huyệt này, nên có thằng lái tàu nào phải đi tù mẹ gì đâu .



Già Không Đều (516)


Đù Mẹ thằng MM phát nữa!

Mày xem cái Cầu Kim Cương bên Cam Pốt vụ dẫm đạp nhau chết vừa rùi, xong hãy hình dung trên cái Cầu Ghềnh í cũng kẹt cứng không chỉ người mà kèm theo mỗi người một xe máy hoặc 2 người trên 1 xe thì luay huay cái kiểu đéo gì mà thoát nếu chỉ cần có người hô hoán tàu đang lao đến và dân tình hoảng loạn thôi, giả định tàu thắng kịp đúng lúc gần sát chiếc xe máy đầu tiên thôi nhế, chưa nói nó cứ theo quán tính ung dung nghiền bất cứ người hay thứ gì trước đầu máy.

Mày thử hình dung đi rùi đập đầu vào tường cho bớt ngu đi nhế, ngu quá xá là ngu.



LonelyRose (517)

người phụ nữ là phải biết hy sinh, biết chịu thương chịu khó, biết chăm lo cho gia đình, hết lòng vì chồng con .v.v. đấy mới là người phụ nữ mới, người phụ nữ hiện đại nhé @Mèo Mù

 

Được roài được roài cưng ui. Chị nghe câu nầy từ khi còn trong bụng mẹ. Dưng liềnbà kiểu đó làm liềnông Lừa hư hỏng và nghĩ ngắn dư em í. Chị chỉ cố gắng năng động dư liềnbà Mẽo, khéo dư liềnbà Nhựt, hấp dẫn dư liềnbà Phớp... Em làm gì có suất nầu giữa đám liềnbà chất lượng dư í phải hông em?



Già Không Đều (518)

Phụ nữ 2 giỏi là phụ nữ “damdang” phải hông Cô MM, nghĩa là vừa”đảm đang” vừa “dâm đảng” hay sâu? Cả hai vụ này đều phải giỏi he he.

Đừng nói với Anh là đảm việc nước giỏi việc nhà nó cao siêu bôn sê vích quá nha Cô.



tieuthithi (519)

Nhắn cho những đám "vàng son" trong quán này nhé: người phụ nữ là phải biết hy sinh, biết chịu thương chịu khó, biết chăm lo cho gia đình, hết lòng vì chồng con .v.v. đấy mới là người phụ nữ mới, người phụ nữ hiện đại nhé, chúng mày mà cãi lại thì chúng mày nên tìm hiểu xem "phụ nữ 3 đảm đam", "phụ nữ 2 giỏi" là gì nhé, nghe lời thằng Hoàng giòi bọ thì chỉ đi từ ngu đến ngu thôi, nhớ nhé!!!!@ cu Mù Mờ đúng là đéo biết gì mà lại cứ sủa to . Phụ nữ hiện đại là phải vừa có chồng vừa  có bồ  hiểu chửa ? Bồ  chăm mình còn mình thì  chăm chồng còn chồng thì chăm mèo he he he  ...
Gì chứ  các chị đây toàn 4-5 cái "dam dang"  rùi . Toàn đạt danh hiệu " vợ hiền dâu thảo bồ xinh" he he rùi đới . Hỏi khí không phải chứ vợ cu ở nhà có được như zậy chưa hử ? khặc khặc khặc ...



LonelyRose (520)

Thủy đậu vửa dứt thì phát biến chứng là liệt mẹ dây thần kinh số bảy ngoại biên ... @Thiếu tướng

 

Ơ, hông ai quan tâm thăm hỏi Thiếu Gia nhonhã đáng yêu một câu à?

 

Bị bữa nào vậy anh? Chắc Tết nhứt ănuống sinhhoạt lộnxộn sinh bệnh phỏng? Có đi khám đâu chưa?

 

Đây, hoa mới hun các kiểu  chúc chàng mau lành bệnh!!!



Mit (521)

chúng mày mà cãi lại thì chúng mày nên tìm hiểu xem "phụ nữ 3 đảm đam", "phụ nữ 2 giỏi" là gì nhé@ cô HaiEM

Lại cô Hai Em quần xắn tận bẹn vầu đây mắng mỏ chị em...hốhốhố  Chán đéo muốn nói thêm...Đang đợi Bà Lừa xuất hiện cơ.


Mr. Tran (522)

địt mẹ đừng bựa nầu nhắc về quả nhà alphanam nữa nhế. mỗ điên nó từ lâu rùi. điịtmẹ, chủ đầu tư làm hỏng kiến trúc



mm (523)

Đừng có cãi anh, càng cãi chúng mày càng thể hiện là đứa ngu, chúng mày đã nghĩ kỹ chưa hay để anh phải phân tích là chúng mày ngu? Anh chỉ nói vài ý: Nếu vụ cầu Ghềnh là xe máy thì chắc chắn không có kẹt xe, từ đó sẽ thấy là sẽ không có tai nạn giao thông, rõ chưa lũ giòi bọ? Chuyện ngoại tình thì mấy đứa dâm đãng kiểu con thithi, con mít thì anh không nói, bọn đó không đáng để nói chuyện, vấn đề là những người phụ nữ đàng hoàng mà báo ta vẫn hay nói đến, những con người đó khi đọc những dòng ca ngợi vụ ngoại tình thế nào cũng tỏ thái độ kinh tởm, thậm chí ngay cả tôn giáo là Thiên Chúa Giáo cũng cấm ngoại tình, thế mà chúng mày theo 1 thằng Giuđa ủng hộ ngoại tình thì lũ chúng mày có tự thấy tởm lợm bản thân chúng mày không? Lũ chó, bọn đần độn, đám không có suy nghĩ a-duy,anh khinh chúng mày


An Hoàng Thiếu Tướng (524)

Đây, hoa mới hun các kiểu  chúc chàng mau lành bệnh!!!(@em Râu Xinh)

Ừ cámơn em. Thím xúcdộng quá. Thím dương châmcứu rùi em ạ, cảmjác rất Yomost hehe!


Dragonfly (525)


Thời 198x zì mua nó từ một thằng Vosco zưới Fồng já 12 chỉ vàng, biển số 15-166-XX (xx không nhớ hehe). Xe nầy là xe bãi Nhật Bẩn zưng còn rất mới. Nó là một con Yamaha 50cc 2 thì yên rời. Pa Zì lắp thêm cái yên fụ đàng sau để chăn vện của y ỷ hehe.
-------------Xe này gọi là Man- Te 50 mới đúng là dân chơi xe thời thởi. Hệ Hệ


ketui (526)

Úi, Địtmẹ, Tết với chả nhất, chán vãimả. Tưởng hômni mùn6 là hết Tết, bắtđầu mầnăn được rùi. Lên Cty thấy vàibamống chúc chonó xong cái hủlệ rùi lạivề. Mẹ, kiểunày chắc hếttuần mới hếttết. Chibộ họphành cái mảmẹ giề mà toàn bàn nhà ngườita thế, sao không bànvề nhàmềnh nhỉ. Nhọc đéotả cảtuần, địtmẹ ra đường giờnày thằngđéo mặt cũng đỏgay (vì nứng, lộn vì nắng hay vì men đéobiết) nhìn pháttởm. Oẹ, đi ói đây, say cả chấy! Wên, Chúc chibộ nămmới, genki  en hátsai!



Già Không Đều (527)

Anh chỉ nói vài ý: Nếu vụ cầu Ghềnh là xe máy thì chắc chắn không có kẹt xe, từ đó sẽ thấy là sẽ không có tai nạn giao thông, rõ chưa lũ giòi bọ? ( @MM)

 

Địt mẹ ý Cô bẩu là thay 6 cái oto bị đang giữa cầu đấy bằng 6 xe máy thì đường rộng thông thoáng mà thoát ý ah? Ôi chu cha ôn mệ ơi, địt mẹ Cô giả tưởng hơi bị được, sao Cô hông giả tường dùm Anh không phải là 6 xe máy mà 600 xe máy đang kẹt trên cầu thì sâu thì sâu?

Địt mẹ mời Cô chiêm ngưỡng 2 tấm hình Cầu Bình Lợi – SG rùi hãy giả sử nhế. Anh đéo convert file được nên mời cô mở Link nhế :

http://vovgiaothong.vn/29-32/11387/Bat-nhao-giao-thong-tren-cau-Binh-Loi.html

1 - Cầu đường sắt, đéo có làm cho xe máy, oto đi chung, nhưng người đi bộ vẫn thản nhiên đi trên làn đường sắt khi qua cầu vì hành lang 2 bên dành cho xe máy đã chật cứng dồn từ nguồn rùi( hình 2).

2 - Nếu làn đường sắt cho xe máy đi vào giờ cao điểm như hình 2, thì theo Cô họ có chui vào giữa lòng cầu đấy hông? và đủ đông đúc để kẹt xe chứ? hay họ sẽ sẵn sàng đứng chờ đi từng xe một theo làn bên hông không chung với đường rày?




Già Không Đều (528)

Đù Mạ Cô MM trả lời đi rùi có tự nhận mình là thằng ngu hay không thì bẩu, nếu không thì Cô thuộc dạng giả vờ ngu để góp cồng cho Quán hay sâu? Túm lại, Cô thuộc thể loại nầu?



Dragonfly (529)

Hương điêu, quả môi bện lơ nầy là em đấy hử? Nguôn nhở. Con Zì Man Zi Mọi Zợ kết là fẩy. Hệ Hệ


minhhuong (530)

@Thiếu: thế quả châm cứu Yomost kia có cắm điện dựt dựt không?

@anh Lài: Bện lơ cái giề thế ông anh , là xoắn như thừng bện hả?



minhhuong (531)

Hahahaha, công nhận 2M có style riêng, nghe lão GKĐ gọi 2M ời ời, nghe dân tình hồ hởi đối đáp, em phát hiện ra, 2M giờ thành "Hot Boy" quán Bựa roài!

Kekekekeke



An Hoàng Thiếu Tướng (532)

@Bắp Ngô:

Hehe có chớ có chớ, phải jựt jựt mới mau lành bịnh em à!



LonelyRose (533)

Bện lơ cái giề thế ông anh @ Bắp Ngô

 

Bắp Ngô gúc đi gúc đi, nhớ chọn exact phrase "môi bện lơ" í, được kết quả hay lắm... Híhí. Rốt lặn đây, anh Chuồn ảnh xé xác Rốt giờ...



buitruong1689 (534)

Ơ chầu cô MM nhế, cô xích con bà nó cái mông ra cho anh đứng hóng với nầu. Anh là anh quý cô nhất Quán nầy đới, anh thật đới. Hố hố

Địt pẹ chi bộ đừng có adua ném cứt hội đồng vầu mồm cô MM nhế, khổ thân cổ. Mặc dầu đầu cổ hơi tối một tí, mồm cổ hơi thối một tí nhưng được cấy tốt tính chi bộ ợ. Cổ chửi thế thôi chứ ngày điếu nầu chả đứng hóng hớt cạnh anh ngoài cửa sổ. Mỗi tội cứ thấy chi bộ ném cứt vầu mồm nhau là cổ lại dãi dớt lòng thòng nhìn kinh bỏ mợ. Hố hố



tieuthithi (535)

Chuyện ngoại tình thì mấy đứa dâm đãng kiểu con thithi, con mít thì anh không nói, bọn đó không đáng để nói chuyện@Mù Mờ
Hố hố hố... Mít ơi Mít ơi , chị với Mít bị gạt tên trong danh sách "lớp  huấn luyện phụ nữ dam dang" quán bựa  thành phụ nữ "đàng hoàng" rùi nè . Thế nầy thì biết  bâu giờ chị em mềnh được  báo chí ta ca ngợi đây ???  Ui thiệt thòi quá thiệt thòi quá , cu đừng vội đuổi bọn chị ra thế , cho bọn chị một cơ hội đi , năn nỉ cu đấy ...khặc khặc khặc ...


minhhuong (536)

Chít cười ông anh GKĐ ngóng Hot Boy gọi ời ời kìa

 



condomdom (537)

Thím Bựa bị liệt thần kinh 7 à, tội nhờ.

Thím bị thủy đậu cứ Eumovate mà giã. Xuất viện Từ Dũ mỗi trẻ sơ sinh được khuyến mãi 1 tuyp mà Thím mau quên thế,


An Hoàng Thiếu Tướng (538)

@Đóm:

Hehe thủydậu xong hết rùi thì Eumovate còn ýnghĩa jì nữa dâu em? Em có thuốc nầu tương một nhát là khỏi ngay bịnh liệt của Thím thì tốt quá hehe



Dragonfly (539)

Bện lơ cái giề thế ông anh @ Bắp Ngô------------Là quả môi dầy dầy cong cong jống A. Jolie ý mà. Cứ bắt anh fân cục tích cụ tỷ mần chi. Nói chung câu " Nguôn" nó đã lột tả hết ý zồi. Sang Fớp lâu zồi mà cà zốt thế ( Nói ngọng câu bện lơ thay vì bện nơ nghe nó mới điêu điêu,yêu yêu).Hệ Hệ


kochumbenim09 (540)

dcm giờ mới chúc tết chi bộ cái nầu...

địt mả bố tiên nhân sư chi bộ bựa..

đấy chúc đấy...

nhắn cô hai máu lồn (mm) ..lồn cô cổ chắc nhõn milimet...biên gì thì biên to to lên nhớ..hôm nầu quên mang mục kỉnh mà lần tới cồng cô thầy hết cả nứng..tổ cụ nhà cô cái đầu năm cho chữ cô mau nhớn..thầy xin hết ... 



An Hoàng Thiếu Tướng (541)

Tí tuổi đã bịnh nọ tật kia địt mẹ đéo chịu luyện Công thì kêu cái buồi cái buồi.(@Zì)

Công nầu chặn nủi thủydậu mới biếnchứng của nó??? Zì lâu lâu fátngôn như quặc ý!


nang_giua_trua (542)

Thiếu Tướng bệnh hả? Đầu năm có vẻ không suôn sẻ nhở! Cái vụ bệnh này Nắng không có kinh nghiệm nên chỉ biết chúc Thiếu Tướng mau lành vậy! Liên quan dến dây thần kinh thì chỉ có thể châm cứu thôi nhỉ! Cố lên nhế Thiếu Tướng!


Dragonfly (543)

@ Nắng Soi Đỉnh Đầu---------------Em gái đồng hương chỉ cho anh bị bệnh Viêm Cơ Màng Túi mãn tính , chữa sâu em ơi. Hệ Hệ


An Hoàng Thiếu Tướng (544)

@em Nắng Son:

Bịnh này dúng là chỉ cóthể chữa bằng liệufáp châmcứu thôi em ạ. Cảmơn em hỏithăm nhế, yêu quá di. Chúc em mọi điều tốtdẹp nhất hehe



condomdom (545)

Thím Thiếu có vẻ chủ quan, nhất định cho rằng thương tổn Dây 7 là do thủy đậu gây ra. Thím nên nghi ngờ biến chứng tiểu đường, và tốt nhất Thím không nên tin tưởng vào duy nhất một ông bác sĩ.

Chúc Thím sớm lành.


An Hoàng Thiếu Tướng (546)

Cảmơn em Dóm đã quantâm đến Thím, Thím rất cảmkích hehe

Zưng ưutiên hàngdầu của Thím bijờ là chữa cho xong được bịnh này bằng liệufáp châmkíu cái đã, chiện tìmhiểu nguyênnhân thì hehe để sau em ạ. Làm thằng liềnông ngonngẻ trẻ khỏe mà cười méo xệch mõm thì coi như hỏng mẹ đời rùi fải không em?

Chúc em luôn mạnhkhỏe!



Lucky (547)

Ngày mới vui vẻ tuyền chi bộ !
@ Thiếu đủ thứ : Chúc cô chóng lành bệnh . Thủy đậu biến chứng qua liệt dây thần kinh số 7 là hông tốt đâu. Lucky nghĩ cô nên qua bênh khoa sản kiểm tra nốt các thứ liên quan đến phu khoa đi . Lucky không đùa đâu , thủy đậu mà để biến chứng , nhiều cô điếu biết, chủ quan , vô sinh rất thối đấy!

@mm: Cô điếu bao giờ đưa ra dẫn chứng để bổ sung cho những điều cô nói có tính thuyết phục là sao , là sao ?
1 Giao thông - xa máy ...Idea của cô thật stupid ! Hay cô cũng nằm trong lũ 1000 con lợn điếu bao giờ xuất chuồng , được nuôi bằng thuế của dân ,mang mác giáo sư tiến sỹ thuộc bộ GTVT đấy ???
2 Phụ nữ - ngoại tình ... Cái đầu của cô bị Khổng chiếm dụng hết mie diện tích não rồi . Điếu đâu cái kiểu đè lên phụ nữ mấy mỹ từ " 3 Tòng , 4 Đức ", " 3 đảm đang "...bla bla để kìm hãm mấy chục thế hệ phụ nữ phương Đông ! Đúng là hãm lìn

Còm chữ lớn : Cô viết xong còm rồi , cô bôi nhòe 1 chữ bất kỳ, cô ctr A phát , xong cô click vào chữ Aa trên toolbar , cô chọn Large là xong . Điếu gì đề mấy già hói chủi inh . Đơn giản như việc sóc lọ mà cô cũng điếu làm được là sao là sao ?
Gì cũng được , có ngu ghét !!!


minhhuong (548)

@ Ky: hé hé hé, I like you!!


An Hoàng Thiếu Tướng (549)

Ui cámơn em Lucky nhế yêu quá đi Vàng Son California ơi hehe

Nghe em khuyếncáo mà Thím sợ vãi mật hehe sẽ di khám soon. Thím không care lắm dường concái, Thím chỉ yêu xiền yêu xiền thui.

Zưng Thím lại thích có một daughter hehe



condomdom (550)

Nói thêm với Thím Thiếu,
Thím bị méo mặt mà điều trị bằng châm chọc đích thị thầy phán rằng Thím bị trúng gió, mà trên kia Thím nói bị Thủy đậu. Nếu thủy đậu BS sẽ cho Acyrclovir là thuốc đặc trị. Dây 7 ở trên mặt bị té xe cũng có thể gây nên. Điều trị mà không rõ nguyên nhân có nghĩa là Thím hơi bị liều, phó thác tính mạng cho lang băm.

Thím bảo trọng nhé.


Già Không Đều (551)

Zưng ưutiên hàngdầu của Thím bijờ là chữa cho xong được bịnh này bằng liệufáp châmkíu cái đã, chiện tìmhiểu nguyênnhân thì hehe để sau em ạ. ( @Thím Thiếu)

 

Ơ cái thằng Thím xem thường nguyên nhân nhở? Phải rà soát lại nguyên nhân thì hướng điều trị mới tích cực được chứ Thím?

Cô xem lại có bị viêm tai giữa không? Có sốt siêu vi không? Sốt do viêm màng não không? Có bị phong hàn không? Có phẫu thuật gì vùng tai mũi họng thời gian rồi không? Thường là do bị lạnh sẽ dẫn đến liệt dây số 7.

 

Châm cứu, điện châm ok rùi nhưng cần kiên nhẫn và phải theo cho dứt điểm, đéo có chiện chán rùi bỏ dỡ nữa chừng, nó thành mãn tính thì địt mẹ Thím sẽ có gương mặt nhu đồng chí Bạch Đằng Trần đới he he. Ngoài ra cần dùng khăn thấm nước ấm áp vùng mặt thường xuyên. Có thể thử mua Lươn Nghệ An về rùi mần thịt đắp lên vùng mặt như dắp dưa chuột hay cà chua dưỡng da hằng đêm thế.

Nếu ổn thì tiếp tục, không thì phải dùng thuốc đông y uống thêm sau.



Dragonfly (552)

@ Ky-----------Anh kết Ky roài đấy. Khi nầu anh chết làm ơn ném đôi guốc của em lên mồ anh nha. Anh biết chắc có 99 đôi sẽ ném rồi còn mỗi đôi hàng hiệu của em thoai. Chửi yêu kóa kơ.Hệ Hệ


Già Không Đều (553)

Ở Sài Gòn, Thím rảnh rỗi thì đến mấy trung tâm y học dân tộc kiểu như Viện Tuệ Tĩnh í, rùi bảo nhân viên mần 60 phút mỗi ngày món “mát xa mặt”, địt mẹ đừng ham hố mấy em váy ngắn ở Đinh Bộ Lĩnh bến xe miền Đông mà vào đó hớt tóc matsxa mặt nhưng thực chất là mát xa đầu ..phụ nhế.

Mát xa mặt đúng cách, nhất là day cái huyệt nhân trung nhiều và đều cũng sẽ làm giản cái mặt đang chệch ngơ ngơ đơ đơ đáng yêu của Thím đấy.



An Hoàng Thiếu Tướng (554)

Em Dóm.

Em bắtdầu mần Thiếu Tướng cực khóchịu với kiểu gópý rất sinhsự của em.

Thuốc
Acyrclovirc là thuốc chuyên dùng cho diềutrị thủydậu, dĩ nhiên Thiếu Tướng đã dùng từ khi bệnh khởifát dến khi nó chấmzứt. Và dĩ nhiên Acyrclovirc không fải và không thể là thuốc dành cho việc diềutrị chứng liệt dây thầnquynh số 7 ngoạibiên, em bị ngớngẩn à?

Thiếu Tướng nói mình bị té xe bâu giờ? Thiếu Tướng có cảmjác em Dóm mần trong ngành zược, có thể là hehe trìnhzượcviên hoặc nhânviên bán thuốc, diều dó jảithích cho tính hiếuthắng hiếuchiến của ẻm khi hehe gópý cho bịnhnhưn.

Không ai biết rõ tìnhtrạng bệnhlý của Thiếu Tướng hơn chính Thiếu Tướng, cũng như người Thiếu Tướng dang hehe gửigắm tínhmạng. Em không cần phải GATO.

Thân chầu!



condomdom (555)

3 Toòng, 4 Đức nhẽ không phải hoàn toàn ở Khổng, với những lý do

1. Công - Dung - Ngôn - Hạnh là chi
Công: kỹ năng làm việc, cái mà Cụ bẩu việc nước việc nhà mẹ gì đó
Dung: sắc đẹp
Ngôn: lời ăn tiếng nói
Hạnh: cái làm cho giai mê
cả 4 điều đó đều tiến bộ có ai phản đối không nầu, giơ tay phát bẩu

2. Gái Tàu bó chưn, đi lại khó khăn, mất toi khoản 1. Mà Khổng học phục vụ phong kiến, gái để làm kiểng, giai mới làm mọi, kể cả hạng giai thiến. Vậy 4 Đức không phải thuộc về Khổng.

3. 3 Tòng nhẽ do Khổng phát biểu do không để gái tham gia công việc , sợ loạn

Kết luận: Khổng học chỉ có 3 Tòng mà không có 4 Đức. Nên Đả 3 Tòng, Thuận 4 Đức.


An Hoàng Thiếu Tướng (556)

Dịtmẹ Thím rất khóchịu bọn Lừa hay có trò tưvấn dững thứ déo thuộc chuyênmôn của bỏn, gọi là "thằng chết cãi thằng chôn" hehe dịtmẹ các cô nên gúc từ khóa "Bell's Palsy" xem bọn Khoai Tây bỏn nói gì. (Riêng em Lucky Vàng Son thì dưa lời khuyên cho việc khám và diềutrị cơquan sinhzục dể xem có bị vôsinh hông thì hoàntoàn hợplý, Thím cảmơn em hehe.)

Dịtmẹ Thím nhắc lại bệnh nầy thậmchí déo cần chữa déo gì cũng tự nó khỏi, dưng hehe ngu gì mà mạohiểm phải hông các cô? Châmcứu dược xem là liệufáp tốt duynhất để chữa khỏi bịnh này, dặcbiệt với bịnhnhưn châm sớm hehe (dư Thím của các cô đây).

Thế tóm lại cô nầu dòi tìm nguyênnhưn để làm lồn gì lồn gì, trongkhi châmcứu can totally solve it all???

Dịtmẹ hết tiếnsĩ Sử, Văn bàn chiện Cao Tốc jờ lại đến dân IT, Kinhtế give advice for health issues dấy  fỏng hehe xứ Lừa thật là bấthạnh bấthạnh! 




An Hoàng Thiếu Tướng (557)

Dịtmẹ cô Già Đều nói déo gì về mua lươn với dắp mặtnạ đấy cô bị thầnquynh à? Cô có phải bácsĩ xịn chuyên khoa thầnkinh không? Cô có bất cứ chứngnhận ytế nầu cho chuyênmôn chữa bịnh liênquan dến dây thầnkinh không?

Nếu câu trả lời là không thì hehe im mồm cho chuyênja xịn của Thím mần việc!



An Hoàng Thiếu Tướng (558)

Em Mít yêu vầu confirm xem ở Mẽo thằng nầu déo có chuyênmôn ytế mà cứ mở mõm tưvấn về sứckhỏe sẽ bị gì di em yêu hehe!


minhhuong (559)

@Comdomdom: Con xin mẹ! Hôm nay mẹ hài hước quá

 

Theo quan điểm của Nho giáo, Công là sự khéo léo trong công việc (gia chánh)  mẹ ạ, tỉ dụ may vá (thời thời làm mẹ gì có máy may đạp chân đâu nên bó chân đã làm đéo gì ảnh hưởng hahaha), thêu thùa, nấu nướng, buôn bán, cầm kỳ thi họa .... Tóm lại Tứ Đức hoàn toàn phù hợp cho thời kỳ bó chân và nó chính xác là của Nho giác aka bác Khổng.

 

Tứ Đức cũng phải bỏ, bởi nó là hàng rào cản trở khi tranh luận giai gái đối mặt. Gái vừa mở mồm cãi là giai lôi quả NGÔN ra, bẩu ai cho cô cãi. Mà đéo có tranh luận thì phát triển cái dúm bình đẳng cái dó.

1 ví dụ thôi đấy mẹ.



Già Không Đều (560)

Địt mẹ Thiếu mắc cái chứng dễ tự ái nữa nhế!

 

Anh rất thông cảm cho tâm trạng của Thím đang dễ cáu gắt vì dung nhan đang bị đe dọa và xuống cấp.

 

Ok. Chúc Cô có kết quả tốt với chiên gia xịn của mình nhế.

 

Anh rút lại những lời tư vấn tham khảo trên.



An Hoàng Thiếu Tướng (561)

@Cô Đều:

Dịtmẹ phải thế mới là tinhhoa giàhói quán Bựa chứ. Thím bắt tay ôm hôn thắmthiết cô Già Đều cái nha hehe.

Côngnhựn mặt Thím hơi bị dẹp zai cô ạ, hơn Zì Bựa nhiều, nên bị quả nầy cũng hơi lăntăn hehe



Dĩ Khả Bất Giới (562)

@Bựa Thiếu Gia:
Ta không góp ý chuyện chữa bệnh nhưng đứng ở ngoài thì thấy rõ ràng condom với bác GiàKĐểu góp ý cho nhà ngươi, nhà ngươi không chịu thì thôi sao còn chửi người ta?  Có nhẽ đâu thế?
@LUCKY aka Mắn:
Cô nương muốn tìm hiểu về Phong Thủy học thì ta có thể thuyết giải về phần lý thuyết chứ thực hành bên Đức Lan thì đâu có được đâu?




Lucky (563)

@ Thiếu : chết cười với lời than của thím
"Dịtmẹ hết tiếnsĩ Sử, Văn bàn chiện Cao Tốc jờ lại đến dân IT, Kinhtế give advice for health issues dấy  fỏng hehe xứ Lừa thật là bấthạnh bấthạnh"
Công nhận ở Lừa mình , tình thương rất bao la , và sự chia sẽ rất cao trong cộng đồng , nhưng điếu đúng chuyên môn chiếm tỷ lệ quá lớn ! Bệnh adua xuất phát từ đây chăng ?
@ Dom : Xem ra cái lò ấp trứng nhà Dom bị Khổng nó áp đặt nhiều quá , nên đến Dom bị nhiễm mạnh chăng ? Hương điêu bật rồi nhé . Lucky không nói thêm nữa !
@ Lài : Anh nói thế , Hương điêu lại nhảy lên : Ky là phan của Lài phỏng bây giờ . Lucky hâm ...cái mộ Lài- rất manly ! Đứng trước grave của anh có 99 đôi của ai bỏ của chạy lấy người rồi, đến Lucky có chạy cũng cố xách guốc chạy , quyết không quẳng lại đâu ! Yêu
@ Zì : lặn không sủi tăm nhỉ !


An Hoang Trung Tuong (564)

Zì đã zìa tổ sư bà các cô chứ

@con Thím bựa kia

Đù má hehe nhà ta tưvấn tìnhcảm mới sứckhỏe cánhân đầy thiệnchí thế mà còn chưởi là sâu địt mẹ mà hãm lìn vôđối đi so mới tưvấn kinhtế vĩmô?

Thế thì sau nầy có cô nầu bịnhtật đéo ai muốn tưvấn nữa?

Mà nhà ta tưvấn chứ có bắtbuộc fải theo đéo đâu. Địt mẹ nhiều case bácsĩ Tây Y bó mẹ tay rùi mà langbăm vớvỉn chữa vèo fát xong đó, chắc đéo cần lấy vízụ fỏng? Mà langbăm ở đâu ra nếu đéo có tưvấn?

Zì đéo fải bácsĩ zưng Zì chữa cậnthị, loạnthị, liệtzương, trĩ, xoang, tai mũi họng vươnvươn chấtlượng nhất quảđất ever đéo cần bàn cãi.

Địt mẹ cái zây thầnquynh \./ của cô chỉ cần 4 ngày chơi Thập Tam Vị Công & Thập Kỉu Tràng Công là zứt điểm chứ có \./ jì mà lăntăn.





An Hoang Trung Tuong (565)

@em Ky Vàng Son

Hehe để Zì sửa lại loạt bài Fong Thủy Bình Zân rùi bốt hầu em hehe.

Zưng mà đọc Fong Thủy cho biết thôi đấy chứ Zì hông có khuyên em máymóc mần theo nó đâu nhế.


An Hoang Trung Tuong (566)

@Lài Mồm Bẹn

Cứ thấy gái ở đâu là nge tiếng cô léonhéo ở đó là sâu là sâu?


minhhuong (567)

@Ky + ông anh Lài: hé hé, nhân 2 người cười hí hí với nhau về vụ dép guốc, em tranh thủ giới thiệu với chibộ mốt thời em còn bé, em cũng có đôi dép lê nhựa y như 2 cô này:

Còn giai của em toàn đi dép tổ ong như thế này:



Dĩ Khả Bất Giới (568)

@TT biết tiếng Tung Của không mở thêm BOX dạy đi!Bần Tăng đang mày mò học thêm thứ tiếng phức tạp rối rắm này của bỏn. 


An Hoang Trung Tuong (569)

Thôi Zì đi chén fát rùi đi coi fin của bọn đốithủ fát hehe tí nữa Zì về chém tiếp lialịa cho các cô chết con bà các cô đi.


Dĩ Khả Bất Giới (570)

đi coi fin của bọn đốithủ fát@TT 
WTF?


mm (571)

Anh đã nói đứa nào càng chửi anh thì càng chứng tỏ là đứa đấy ngu, lũ giòi bọ chúng mày cứ từ từ rồi anh sẽ chứng mình sự ưu việt của xe máy nhé: chúng mày chắc đều biết là kẹt xe là do mật độ xe lưu thông quá cao (thằng/con nào không biết thì cút đi, đừng đọc nữa), mật độ xe lưu thông đương nhiên là phụ thuộc số lượng xe, nhưng mà nếu tính thế thì lại không chính xác vì nếu tính thế thì khi trên đường có 1.500 xe máy sẽ không kẹt xe nhưng nếu có 100 xe hơi thì sẽ kẹt xe ngay vì vậy có 1 công thức tính do anh phát minh và được cả thế giới này công nhận là cực kỳ đúng đắn đó là: mức độ kẹt xe tỷ lệ thuận với số lượng phương tiện giao thông và diện tích chiếm chỗ của phương tiện giao thông, tỷ lệ nghịch với khả năng chứa người của phương tiện giao thông và vận tốc của phương tiện giao thông, ngoài ra nó còn tỷ lệ nghịch với 1 hệ số nữa là hệ số đan xen của phương tiện, viết theo công thức toán học nó sẽ là: MDX=(SL x DT)/((NTX x VT) x HSDX) Tự chúng mày kiểm chứng theo công thức đó đi, chúng mày sẽ thấy xe máy chính là phương tiện ưu việt nhất cho việc giao thông, anh bận nên chỉ nói ngắn gọn thế, lúc giòi bọ chúng mày không hiểu thì nên trân trọng hỏi anh chứ chửi ngu như mấy thằng Đều (Già Không), thằng Ky (Luc) thì càng chứng tỏ chúng mày ngu thôi nhé


minhhuong (572)

Anh đã nói đứa nào càng chửi anh thì càng chứng tỏ là đứa đấy ngu, lũ giòi bọ chúng mày cứ từ từ rồi anh sẽ chứng mình sự ưu việt của xe máy nhé: .... mức độ kẹt xe tỷ lệ thuận với số lượng phương tiện giao thông và diện tích chiếm chỗ của phương tiện giao thông, tỷ lệ nghịch với khả năng chứa người của phương tiện giao thông và vận tốc của phương tiện giao thông, ngoài ra nó còn tỷ lệ nghịch với 1 hệ số nữa là hệ số đan xen của phương tiện, viết theo công thức toán học nó sẽ là: MDX=(SL x DT)/((NTX x VT) x HSDX) Tự chúng mày kiểm chứng theo công thức đó đi, chúng mày sẽ thấy xe máy chính là phương tiện ưu việt nhất cho việc giao thông....  @ mm ---------------------------   Sai!   Giao thông công công mới là phương tiên ưu việt nhất cho thành thị nơi đất chật người đông, lão mm sai từ lúc đặt vấn đề rằng phương tiện nào ưu việt nhất nên khỏi cần nhìn đoạn sau lão lắp bắp cái gì. 


Lucky (573)

Khen cô mm phát , đã biết dùng form để lập luận vấn đề . Ít ra có chút tiến bộ dùng dẫn chứng ( Chưa nói form này đúng sai nhé ! )  Nhưng sao font chữ vẫn chưa thay đổi là thế nào ?
@mm : form của cô được thực nghiệm chứng minh ntn ? cô nói form toán học chứ gì? Từ 1996- 2002 thèn Boris Kerner nó đưa ra cái Three phase traffic theory , túm gọn quá trình từ lưu thông bình thường đến kẹt xe , có form , grafic , number... đầy đủ , cô đi tìm mà đọc nhé . Form của cô điếu nói lên vấn đề gì nếu cô không chứng minh được nhé !
Mà chứng minh cái điếu gì khi Hương điêu nói đúng mie nó rồi . Phương tiện công cộng là nhất cho trường hợp này !
@ Hương : rất thông minh


Lucky (574)

@Zì : Lucky muốn tìm hiểu để biết chứ đâu có ứng dụng gì đâu . Thấy Papa, Mama Lucky lúc nào cũng xem với ngó của nợ này, Lucky boring lắm
Cảm ơn Zì đã dành thời gian về đề tài này nhe!


Dragonfly (575)

@ Hương Điêu----------Lúc nhỏ như mấy tên trong ảnh của em, bọn anh đi dép tái sinh hiệu Bắc Thành đi hơn tháng thì lại phải hàn vì nhựa đểu, cái dép nặng cộp chỉ sướng cái là phi dép vào lưng thằng khác bảo đảm không khóc nhè không lấy tiền, khác chó gì ném đá. Hệ Hệ


Thượng Sĩ Già (576)

Lucky boring lắm...@Mợ Ký

Biên tiếng Mẽo dư nầy dễ bị nhàta hỉunhầm lắm đới hốhố...Chầu mợ.

Đềnghị chibộ chậttự, để iêm cho thằng MờMờ diễn văncông giúp vui xem nầu. Chả biết thưởnglãm mẹ hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (577)

Hi Thím vửa đi châmcứu zìa. Dể Thím zuyệt cồng rùi giảnhời các cô nầu!


An Hoàng Thiếu Tướng (578)

Thím côngnhựn mình dã hànhxử kém vănminh và thiếu dộlượng mới cô Già Đều. Thím, therefore, xinlỗi cô Già Đều và rút lại mọi nhời đã ném vầu mặt cổ hehe zưng vưỡn khuyếncáo cô nầu bị bịnh giống Thím không nên nghe theo advice của Già Đều. Hehe




Lucky (579)

@ Già . Chào cụ Già , Lucky không nhảy chồm chồm nửa , lót dép nghe " nhân vật của năm " trong quán thể hiện . Cố lên cô mm


An Hoàng Thiếu Tướng (580)


Địt mẹ cái zây thầnquynh \./ của cô chỉ cần 4 ngày chơi Thập Tam Vị Công & Thập Kỉu Tràng Công là zứt điểm chứ có \./ jì mà lăntăn.(@Zì)

Zì chưa bốt!


An Hoàng Thiếu Tướng (581)

Bịnh nầy kể ra cũng khá hiểmnghèo. Vậy xin Zì bốt hai món Công ấy, có dược chăng?


Già Không Đều (582)

@ Thiếu :

Anh mới đạp xe thể thao dìa.

Địt mẹ Anh rút lại rùi lấy đéo đâu mà nghe he he.

No star where, no busy heart, no Sorry needed.

Cô bảo thủ và có niềm tin tuyệt đối vào chiên gia xịn của Cô là rất tốt rồi, ít nhất là về mặt tâm lý, cái này thì rất quan trọng trong việc chữa bệnh, nhất là về thần kinh he he

Chúc Cô phê với những cú giựt giựt khi châm cứu nhế, châm lâu sẽ nghiện đấy.



minhhuong (583)

@ ông anh Lài + all già hói: thế đôi này gọi là giề? phải dép nhựa Tiền Phong không?

 

 



An Hoàng Thiếu Tướng (584)

Hehe bắt quảtang Già Đều từng châmcứu bệnh ù tai, táobón mới viêm khớp nhế!


Lucky (585)

@ Thiếu : Thiếu to mồm trong quán mà không để ý bài post của Zì nhé. Sure 100% điếu bao giờ luyện các bài Zì viết .
 nó đây


Lucky (586)

@ Thiếu :Mie, sao vào link điếu được nhỉ? , Thiếu vào phần sức khỏe , có 6 bài chứ mấy , bài Zì ghi #4 ý
thử lại link phát daydaydayday


nang_giua_trua (587)

Em gái đồng hương chỉ cho anh bị bệnh Viêm Cơ Màng Túi mãn tính , chữa sâu em ơi. Hệ Hệ@ Lài

Nắng thực không có chiên môn y khoa nên không dám tư vấn linh tinh. Để Nắng giới thiệu cho Lài mấy tên già hói chuyên trị nhé: Ông Tơn, ông Cụ, ông Mao... Đấy! Chúc Lài mau chuyển từ mãn tính sang cấp tính nhế !


Dragonfly (588)

@ ông anh Lài + all già hói: thế đôi này gọi là giề? phải dép nhựa Tiền Phong không?@ Hương-----------Đúng Đúng em, còn gọi là "móng trắng'' bọn Lam Định nhà Manh gọi là gì anh quên mẹ. Hệ Hệ



nang_giua_trua (589)

@ Hương: Dép nhựa Tiền Phong đấy ! Chính hắn !


Già Không Đều (590)

@Bắp Điêu : Hình em quăng lên đúng dép nhựa Tiền Phong rùi. Trước thời dép nhựa nì là dép đúc bắc chước kiểu đôi dép cao su mần từ lốp máy bay của Ông Cụ. Sau dép nhựa TP là tông Lào mà Cu Dái Ghẻ mang lún cả ngón chân đới he he.

Anh khoe đôi dép đúc trên từng cây số của Anh nè, 80k VND mang cả năm hổng xi nhê gì, chà thật sạch và bàn chân trắng nõn nà như chân Anh trông sexy cực he he.



An Hoàng Thiếu Tướng (591)

@Em Lucky:

Mời em check lại, Thiếu Tướng nói Zì chưa bốt có nghĩa là Zì chưa bốt thật hehe



minhhuong (592)

Úi giời, sau khi có confirm của các bựa viên, em mới gúc loạn xạ dép nhựa Tiền Phong, thấy chúng bẩu tên lóng thế này:

......Ngày xưa gọi dép nhựa Tiền phong là "GÒ", mũ cối bộ đội là "ỔI", mũ cối TQ gọi là "ỔI TÀU". Dân đi gò đội ổi lại mặc đồ dõng nữa là kinh lắm. Đúng dáng quân khu, nhìn thấy tránh xa 10m ......



Dragonfly (593)

@ Già Đểu----------------Mua đâu đấy? chỉ anh cái!. Anh thích. Hệ Hệ


Lagavulin (594)

Chi bộ zắm lại hoài niệm về dép hả?
Mấy cái hình Hương Pa-ghi bốt về dép quả không làm Lìn xúc động tí nầu. Vì sống cùng thờ thởi nhưng bọn anh ở miền Nam hoàn -toàn -giải -phóng thì toàn đi sa bô bằng - da - bò, bảnh nhất là lên Tôn Lê Thánh xtrít mua.
Thấy 1 tên đi dép nhựa nghĩa là tên ý từ ngoài ngoải mới zô.


minhhuong (595)

Hố hố, đôi này công nhận trông toát mùi quân khu, hay hay



Già Không Đều (596)

Lài Dồn, cho địa chỉ đi, Anh chuyển phát nhanh su vơ nia cho 1 đôi, chân số mấy?

Ở HN Anh không biết chỗ, chứ ở quê vợ thằng bạn Anh thì mênh mông, Cô muốn Anh mua cho Cô thôi, chiện nhỏ. Ngại thì mua Anh cái thẻ Mobi 100k quăng vào email mr.giakhongdeu@yahoo.com rùi cho thông tin Anh chuyển cho Cô thôi, 24h sau có hàng khoe vện he he.



minhhuong (597)

Tôn Lê Thánh xtrít mua. @ Lìn

-----------

Há há hóa ra phố này có truyền thống ngàn đời bán giầy dép thế cơ à, giờ mới biết hí hí



Già Không Đều (598)

Ở Hà Nội, Lài Dồn thử hỏi mua ở đây www.depcaosu.com

Nhưng địt mẹ, giá hơi bị chát, Anh mua 80k thui.


Già Không Đều (599)

Hình như hàng fake như đôi của Anh thì Cô Lài ra thử đoạn Lê Duẩn đoạn từ ga Hàng Cỏ đến ngã tư Khâm Thiên í chắc có bán nhiều.



tieuthithi (600)

All chi bộ ai biết tư vấn giùm tí . Chị đang định mua con xe nầy cho đứa cháu giúp việc chuyên chạy tỉnh ngoài . Lên mạng tìm thấy lung tung beng quá chưa hỏi thành công  chỗ nầu . Vậy ai biết hiện tại ở đâu có bán mách giùm cái và giải thích dùm xem :
- Nó là xe tải hay xe bán tải ?
- Tình trạng hiện nay  khi đăng ký bắt buộc nó phải là xe gì ?
- Có chuyển thành xe 4 chỗ được  không ?
  Cảm ơn mọi người nhế
   Nó đây :

PREVIOUS POST