Farewell :P2



Farewell

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-01-22 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Artist Unknown. Source Somewhere In The Net Giã từ Con Mai Hiu là phò chínhủy Hàng Đường, phụcvụ Trung Tướng đến mấy năm giời tậntụy (*). Trung Tướng yêu Mai Hiu lắm, nó cũng. Hai bên hài lòng nhau phết. Giá Mai Hiu chuẩn 100 Ông Tơn, nhưng nó chỉ lấy Trung Tướng 1 trẹo Ông Cụ (**). Bù lại, Trung Tướng dậy nó sủa Bonjour và Auf Wiedersehen, hát Que Sera...

319 Comments (Page 2/2)

Cocacola (201)

@ Lài:
Anh thèm ngủ lắm chứ nhưng phải cày như điên suốt đêm đây, trung bình có thời gian ngủ mỗi ngày được 1-2h là mừng lắm rồi! Không có cả thời gian ngủ đây này!
Tết này chắc ngày nào cũng cày như rứa quá! Ôi, áp lực công việc quá nặng nề!


minhhuong (202)

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi. @TT

Tại sao em ước muốn sến (nặng tình) như thế?!@ câu dịch của Cò Lả -----------------------

Cảm nhận của riêng em : câu dịch của anh Cò thế nào í. Cảm nhận của em khác, phải dịch là:

«Tại sao lại thổ lộ tình cảm với anh làm gì » (thổ lộ làm gì vì anh chỉ là con chim bói cá tanh lòm »



nhất (203)

minhhuong Cách đây 18 phút

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi. @TT

Tại sao em ước muốn sến (nặng tình) như thế?!@ câu dịch của Cò Lả -----------------------

Cảm nhận của riêng em : câu dịch của anh Cò thế nào í. Cảm nhận của em khác, phải dịch là:

«Tại sao lại thổ lộ tình cảm với anh làm gì » (thổ lộ làm gì vì anh chỉ là con chim bói cá tanh lòm »



Nói vậy có nghĩa là anh đéo có tình cảm vơi em gì cả, em đi lấy chồng đi.



Cocacola (204)

@ Hường:
Em đọc văn hắn mãi mà không hiểu ý hắn à:
Trung Tướng cười hehehe, anh như ông chim bói cá. Tanh lắm. Ở mới anh ra quái gì
Sức nặng nằm ở câu cuối: Ở với anh ra quái gì!


Cocacola (205)

@ Hường: Em không phải đàn ông như anh và hắn, em không hiểu nổi đâu! Hehe
Có nước em tìm Mai Hiu mà hỏi ý! Ẻm sẽ nói ngay cho em biết!


minhhuong (206)

@ Cò: Câu "Ở với anh ra quái gì! " của anh với câu của em "Tại sao lại thổ lộ tình cảm với anh làm gì » (thổ lộ làm gì vì anh chỉ là con chim bói cá tanh lòm) thì khác quái gì nhau???

Cùng 1 nghĩa



Cocacola (207)

@Hường:
Nó khác đó em: Nghĩa là cô làm sao xứng với tôi mà đòi một đêm làm vợ tôi! Xong việc rồi cô cầm tiền về nhé! Coi như tôi hết trách nhiệm!
Có cần anh nói thẳng ra cái tim đen của hắn không em ! Hehe
Hắn bảo hắn tanh, thật ra hắn chê em kia là tanh đấy! Hehe
Em tưởng hắn tự biếm mình à? Thế nên em và anh hiểu theo hai nghĩa ngược nhau đấy!


Cocacola (208)

Có 1 điều, 2 cổ dù có tình cảm với TT cả, nhưng lại dứt khoát sẽ không bao giờ gặp TT nữa, chứng tỏ rất thương người chồng sắp lấy@ Hường
Đơn giản là vì 2 ẻm hiểu rằng: còn gặp hắn tức là còn đóng vai phò. Không gặp hắn nữa, cho dù chồng già liệt dương hay không yêu chồng đi nữa thì 2 ẻm là 2 cô vợ chứ không còn là 2 cô phò.
Rẽ ngang đi tắt gặp hắn phát thế là rớt trở lại hàng phò ngay!


minhhuong (209)

@Anh Cò: à ờ, hố hố, đúng đúng, em lại hiểu là vì anh chỉ thích thôi chứ không tới mức yêu em nên việc em thổ lộ tình với anh là phí.

Chứ không nghĩ như anh Cò, rằng, em không xứng với anh đâu mà thổ lộ tình.

Há há há

Kekekeke



Cocacola (210)

@ Hường:
Mai Hiu hiểu hắn nên mới bắt hắn chỉ được trả 500K cho Thuy Kiu thôi, ẻm chắc chắn là hắn đâu có thể yêu Thuy Kiu được. 
Cho nên về tâm lý, hắn sẽ phải cố gắng trả sòng phẳng hay hơn một chút để khỏi mang mặc cảm mắc nợ Thuy Kiu. 
Vì không xuống tiền đếm đo cụ tỉ được thì  hắn sẽ kiếm cái benefits vô hình khác bù vầu, và như thế Mai Hiu chắc chắn là lúc giã từ hắn, Thuy Kiu sẽ có nhiều cái lợi hơn là 1 trẹo rưỡi Mai Hiu nhận lúc chia tay với hắn.
Thực tế quả đúng như Mai Hiu nghĩ! 


minhhuong (211)

@Anh Cò : Em chỉ nghĩ hơi khác chút xíu thôi, về cách thức Mai Hiu tính toán cho Thụy Kiu:  

Mai Hiu tính rằng hiện nay Thụy Kiu chỉ mới tốt nghiệp cấp 3, hoàn cảnh bần hàn cùng cực, để Thụy Kiu đạt bằng mình bây giờ thì cần TT trang bị cho cổ nhiều hơn nhiều so với đã trang bị cho mình. Nên giá bằng xiền chỉ là 500K, còn lại là trang bị những thức thiếu hụt.

Tóm lại là tới lúc Thụy Kiu rời khỏi TT, thì trình của cổ đạt đúng bằng Mai Hiu.



thichtrungtuong (212)

 "Em đi đong jai fỏng hehe chúc maymắn nhế"

@ Anh Tướng: Đâu có, đâu có, chỉ đong Tướng thôi.

Entry này em đọc đâu đó rồi, quên mất mẹ, hình như trong tuyển tập Trung Tướng em down xuống thì phải (thực sự không nhớ rõ). Đọc bài lày và một số bài khác - tạm hiểu vì sâu Tướng iu nhiều Vện roài.

Nhân văn thế lày Vện nào mà chả iu, nhở. Ngoài đời mà Người cũng nhân văn như Văn thế lày - thì Tướng quả thật đáng iu quá cơ. Dưng mà Tướng đông Vện thế lày, nhẽ em dễ ăn Acid như Anh Già Không Đều cảnh báo thật.

@Chi Bộ ai có lòng mách nước em đường đi thẳng đến trái tim Dì Thối cái.

 



Chẹo !! (213)

@ Roai yêu : em không phản đối Phò, như em nói Nghề nào cũng là nghề - Phò cũng là môt nghề. Ý em như chị Hương xinh nói,ở đâu cũng có Phò nhưng tại sao Phò ở Lừa lại nhiều, mà những thằng tai to mặt nhớn - là những thằng tỉn Phò nhiều nhứt lại cũng chính là những thằng hô vang khẩu hiệu "vì một xã hội Lừa tươi đẹp không có Phò"  nhiều nhất ??? Cái này gọi là Dân Chủ và Văn Minh ạ ???


LonelyRose (214)

@Cò Lả: Em thích cách anh bình nhất. Đọc bài của Zì lần đầu em chỉ nghĩ 3 nhân vật nầy sao mà nặng tình, không thấy được những chi tiết đắt.

 

Em cũng nghĩ không phải Mai Hiu gato mà bẩu TT bo cho Thụy Kiu ít hơn. Cô cổ bao năm trong nghề nên hiểu, lại thương bạn nên không muốn bạn sống chết vì nghề nầy. Thụy Kiu còn hơn Mai Hiu mấy bậc, nếu khách xuống tiền không tiếc tay thì Thụy Kiu cốt cách mấy chắc cũng không gỡ ra được. 500 ngàn là đủ để nuôi mình, nuôi con. Mai Hiu làm nghề cứ cho là 10 năm, thì Thuỵ Kiu với giá ấy, cốt cách ấy, thì 3-5 năm là tìm được con đường sáng.

 

Với Mai Hiu, "Hai bên hài lòng nhau phết", nhưng vẫn nhuốm màu mua bán. Với Thụy Kiu mới vương vấn tình. Nghe TT nói "ở mới anh ra quái gì?", trong tim hắn chắc đang nức nở. Cuộc giã biệt nầy không dễ dàng cho hắn. Em không nghĩ hắn biếm cô kia đâu....

 

Thui vài dòng chúc chi bộ đầu tuần vui vẻ. Em đi cày đây...



Cocacola (215)

những thằng tai to mặt nhớn - là những thằng tỉn Phò nhiều nhứt lại cũng chính là những thằng hô vang khẩu hiệu "vì một xã hội Lừa tươi đẹp không có Phò"  nhiều nhất ??? @Chẹo
Dễ hiểu mà cưng! Vì bỏn là commies, tức Cu's brothers hay Gì! 
Chẳng nói đâu xa, ngay trong quán này mà em thấy thằng nào vào hô khẩu hiệu, đọc diễn văn chỉ đạo chung chung huyên thuyên mà nhạt hoét như nước ốc thì chính là bỏn đó, thằng Dái Ghẻ nhà mình là một ví dụ vô cùng sinh động và hấp dẫn!


Cocacola (216)

@ Vìa Nguyễn:
Cái quả bức tranh siêu thực tế cô tương lên quán ở dưới là ai vẽ thế cô? Cô vửa bắt bẻ thằng Bựa là dùng tranh không ghi nguồn xong là cô lại đạp ngay cứt hắn à?
Tranh thằng Bựa dùng, lúc đầu không ghi chú thích, nhưng ít ra góc bức tranh còn có chữ ký.
Quả hình của cô chẳng có chữ ký nầu, lúc đầu anh tưởng ảnh chụp, sau nhìn kỹ là tranh sơn dầu thì phải. Danh họa nào đây cô? Anh muốn biết thực chứ không phải kick-bad cô đâu nhé!


Lagavulin (217)

Đèo mẹ, như cái hình này, anh có fải đề link, tác giả hông nhỉ thằng Vía củ \o/ kia:




DG (218)

Hehe anh chỉ đạo chung chung phát cho tên Lả Lét và những người bạn nhảy chồm chồm lên nào!

 

Các lồng chí thấy hông, nếu tên Bựa Hói biên một bài khác, ví dụ về Bất động sản, hay vàng, hay ông Tơn, thì mặc dù nhao nhao nhưng xét cho cùng, vẫn chỉ là sân chơi dành cho một số bựa chiên gia cò con dư Dũng Hói hay Đòm Đòm .. vươn vươn..

 

Dưng đụng đến văn học, hehe là đụng đến toàn bộ, và các cô, với trải nghiệm, trình độ, tâm tính… đều có thể mạnh dạn tham gia và đa phần là vô tình phản ánh được chính xác mình.

 

Entry nầy chả khác đéo gì một đợt thăm dò chất lượng bựa viên của tên Hói, hehe. Đọc văn thì dễ nhưng thẩm văn thì khó lắm, khó lắm, và chả có cái đéo gì giúp người ta dễ nhận diện ra nhau bằng văn học.



DG (219)

Hehehe về ý tứ của bài, anh thấy các cô tranh luận một lúc là nó bật lên rùi đới. Anh chỉ buồn cười với hehe đúng là tư duy của môt liền bà già hói điển hình dư Thi Còi mà thôi.

 

Em Ngọ Phồng Trưa Nắng ơi, liên thiên mới anh bài ca nầy em nhế!

 

Đừng bao giờ em hỏi

Vì sao ta yêu nhau

Vì sao môi anh nóng?

Vì sao tay anh lạnh?

Vì sao thân anh run?

Vì sao chân không vững?

Vì sao và vì sao?

 

Hãy nói về cuộc đời

Tình yêu như lưỡi dao

Tình yêu như mũi nhọn

Êm ái và ngọt ngào

Cắt đứt cuộc tình đầu

Thụy bây giờ về đâu?

 

Thụy bây giờ về đâu?

Anh là chim bói cá

Em là ánh trăng ngà

Chỉ cách một mặt hồ

Mà muôn trùng chia xa...



Paul Liang (220)

@Dái Ghẻ: Chú nói như \o/ trâu ý, Cái entry của tên bựa thối mà cũng được coi là văn học hay sao? Địt mẹ chú, anh cười vãi dắm với chú, đéo ai lại gọi là thẩm văn bao giờ, nó chỉ là phát uýnh dắm sịt thôi.
Có đoạn thơ ca cóc cóc cụ của chú anh anh thấy tạm được, anh có nhời khen

 


Đéo Bựa (221)

Dì bốt bài mới vầu đúng ngày nghỉ nên Bựa Viên còm kinh nhể, nháy mắt phát đã 5 trang.

Em Thụy nhẽ điếu phải Phò Chính Ủy cho đến khi em Mai giới thiệu mới Dì và chỉ cho Dì? Ko thì việc điếu gì ẻm phải làm Neo miệt mài miệt mài lương tháng chỉ bằng vài cú tỉn?

"Thụy Kiu tầnngần, thế, thế.. Anh hôm nay không.. Không đưa tiền em, có được không?": Mẹ kiếp! Nghe mà xót xa mà thương ẻm vãi dắm!

Em Mai biết sủa BonjourAuf Wiedersehen, biết hát Que Sera SeraHà Nhật Quân Tái Lai, biết dùng GooglePaintbrush, biết phân tích ROE và xác định Break-event Point. Em Thụy thì còn "xinh và cốt cách phát giật mình", "đẳng cấp còn trên em Mai 2 bậc" thì he he, Phò của Dì nhẽ là Phò Tinh Hoa.




Đéo Bựa (222)

Đó là bài Khúc Thụy Du, nhạc của Anh Bằng, lời của Du Tử Lê chứ thơ của Dái Ghẻ cái đéo đâu cô Bôn hãm lìn kia!


Chẹo !! (223)

Paul Liang Cách đây 6 phút @Dái Ghẻ: Chú nói như \o/ trâu ý, Cái entry của tên bựa thối mà cũng được coi là văn học hay sao? Địt mẹ chú, anh cười vãi dắm với chú, đéo ai lại gọi là thẩm văn bao giờ, nó chỉ là phát uýnh dắm sịt thôi.
--------------------------
Rắm xịt bâu giờ cũng thối khắm hơn rắm nổ


DG (224)

Hehe chết cười mới cô Bôn Liêng, vốn liếng văn thơ nhạc họa ngang mõm bòi mà cứ nổ cãi anh dư đúng rồi nhể?

 

Sư bố cô, bật anh thì tìm lý do khác mà bật, đừng bật mấy cái tủn mủn đó!



DG (225)

Các cô.

 

Thật mới các cô là đời anh giờ hỏi cái gì thì nhớ chứ hỏi lên giường mới bao nhiêu phò là đéo nhớ!

 

Và anh tin bựa viên liền ông hoành tráng ở đây đa phần là dư thế! (nhể? hehe!)

 

Có dững em phò khi kéo quần lên rút ví, là ngay lập tức anh xóa sạch bộ nhớ về con cỏn, thể loại nầy hông phẩy nói nhiều!

 

Dưng có dững em phò, có thể chỉ gặp một lần, dưng mãi mãi để lại trong anh sự hàm ơn sâu sắc và dư là một kỷ niệm đẹp mà anh may mắn có được trong đời.

 

Sự hàm ơn đó là gì?

Kỷ niệm đó như nào?

 

Hehehe chết cười mới dững cô đang cố nổ chơi phò, trải nghiệm phò rùi phân tích bi bô lấy số lấy má, đọc buồn cười hông chịu nủi!

 

Để lát nữa rồi rỗi anh kể các cô nghe chiện về một cô phò có đôi bàn tay cụt, nhế! hehe sư bố các cô, giải nghiệm dư bòi!



Банан (226)

@Chẹo!!:
Anh cứ tìm iem mãi, mình cùng đất Koảng Nổ mà ít khi gặp nhau nhể, hum nầu đi off phát được không iem?
Đất Koảng nhà anh iem mình vốn là một trong những nơi ăn chơi nhứt nhì xứ Lừa nên Phò cũng thộc hàng top phẩy không iem? Anh không nghĩ đất Koảng nói riêng và xứ Lừa nói chung là nhiều Phò đâu iem, mà từ Phò hay nghề Phò cũng tùy quan niệm và nhận thức của từng người, nhưng đúng là bọn tai to lớn mặt đúng là bọn tẩn Phò nhiều nhất , cái nầy anh đồng ý với iem. Hun iem phát



Già Không Đều (227)

Địt mẹ Dì có thú vui tao nhã là mần việc Đưa Phò Qua Sông, ok rồi mới thực sự là cực khoái riêng của Bả  chứ sex sọc là thứ yếu, dĩ nhiên tỉn vẫn tỉn theo bản năng thằng giống đực có Trym dù hơi ngắn và teo đi nhiều he he. Hổng thấy cuối bài Bà Dì cười mãn nguyện ha ha Sao lại Khuyễn Mãi Chi hỡi em, song phẳng nhau cả mà, có qua có lại toại lòng nhau còn gì, em qua bờ bến mới là Anh mừng cho Em rùi, cục nợ của đời Anh ah. Sung sướng chứ khóc thầm mẹ đéo gì hử Cô Roai, tâm trạng hạnh phúc của cái thằng “Tiễn Vợ đi lấy Chồng” ( ~ phò tri kỷ) í, cũng là một kiểu passer của Tinh Hoa đấy, boa bằng tiền thì không nhiều nhưng boa bằng cả tấm chân tình với sự hỗ trợ, chiến lược, hướng đi thích hợp, định hướng nghề nghiệp trong khả năng và điều kiện thực tế. Em No#1  Phò già 30, làm đĩ mười mươi còn 1 phương làm hàng lừa được tấm chồng Già ( tương tự GKD he he) này là phước cho em rùi. Còn Em No#2 đời còn dài, tương lai còn rộng, còn thằng cu con bản sao của thằng chồng khốn nạn cài cắm lại nữa, nên khái niệm Giã Từ ở Mỗi Điểm Hòa Vốn khi mần ăn với Bà Thầy chuyên Trị Phò của hai em đọng lại là khác nhau.



Già Không Đều (228)

Mần Vợ là đẳng cấp cao nhất của chữ Phò mà thôi, nó không trần trụi như bán mua, mà là tình là nghĩa, là duyên là phận là nợ đời của nhau trong chung tình, dù chắc chắc trong đời đâu đó bất chợt thằng chồng hay con vợ có những phút say nắng bên ngoài, hay một khoản trời riêng trong quá khứ chôn chặt mà chỉ có “tri kỷ “ mới thấu hiểu và sẻ chia.

Địt mẹ, mần Anh Hùng cứu Mỹ Nhân không chỉ tốn cơm tốn của mà tốn cả nước mắt và mưu mô, he he he.

Việc Cô Roai lèm nhèm  đốc thúc Bà Dì cưới vợ là không cần thiết, Bà Dì còn tiền, còn tình thì cứ làm kiếp tằm nhả tơ, Anh đưa em sang sông, chiều nay mưa rơi âm thầm là được rùi. Con cái làm đéo, tỉn cũng chỉ là đút vào rút ra thui, rút ra không kịp thì phải làm Bố thui, ha ha ha

Đằng sau thành công của thằng đàn ông đích thực là người đàn bà thích đực.

Phò thích đực or Phò Đích Thực? Ha ha ha



Банан (229)

Tổ sư bố cô DG(aka Dê Già), chắc cô sắp kể trải nghiệm cô tỉn Phò mà nhồn của cỏn bị bịt mất lỗ nhỉ?


ChiPheo (230)

Đục mạ thằng Tướng hãm lìn. Mầy quả có mắt như mù, hoặc giả mù giả điếc để bi giờ bốt bài nầy sám hối.

 

Đục mạ mầy, Vàng Son là em MaiHiu đó chứ đâu, Tinh Hoa là em ThụyKiu đó chứ đâu. Và dĩ nhiên Bần Nông là mầy đó chứ đâu.

 

Dầu sâu, mầy cũng được đấy, sau dzụ farewell đó mầy đã thực sự là Liền Ông.  

 

Đục mạ Bá Kiến. Diệu đâu ta! Sao quanh tau điếu có ai thế nầy? Nở ơi...!


Già Không Đều (231)

Farewell is truly Graduation trained by Tiny Cock Al Huang General.

Bà Dì từng mần quản giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua thời kỳ đổi mới tại các trường 05 – 06 dành cho mấy em Phò muốn thoát khỏi khiếp cầm Ku đó , giờ chạy xe ôm nên gặp Ve là Bỗng Dưng Ngứa Nghề. He he

…Khi biết em mang kiếp cầm Ku, đêm đêm từng thằng sâu xé nát tan cửa đời….

Chỉ cần Anh thôi , chỉ cần Anh thôi và con chim Anh nữa thôi.

Đời vẫn thế….

Mấy Cô không đủ trình như Bà Dì nhớ tỉnh táo mấy trò” Nghe thằng nghiện trình bày, nghe Cave kể chiện “ nhế. Đừng có mủi lòng nổi húng chó học hỏi Bà Dì mần quân tử có ngày eat cun eat shit đấy. Đéo phải Phò nào cũng có khả năng tự thoát khỏi kiếp Phò Thương Mại đâu, xác xuất dấn thân nghề Phò rùi thoát ra được là vô cùng khó, vì nó là nghề đầu tư ít, vừa được sướng vừa có tiền nên ngoài người dẫn dắt còn cả một ý chí nghị lực to lớn.

Đừng nổi máu Anh Hùng Rơm không chấp nhận cưới vợ làm đĩ mà lại chịu cưới đĩ làm vợ nhế mấy Cô tin tin.

Để việc đó cho thằng khác nó lo, sau khi em nó thực sự Giã Từ.

Anh chia sẻ nổi đau xương máu đấy mấy Cô liệu hồn mà tiếp thu, ngu thì chịu, liều thì chơi, chơi thì không sợ mưa rơi đấy nhá.



nang_giua_trua (232)

"Trung Tướng cười hehehe, anh như ông chim bói cá. Tanh lắm. Ở mới anh ra quái gì."

Chính câu này chăng?!

Gã chăn phò ngay từ giây phút đầu gặp mặt đã nhận ra "cốt cách phát giật mình" của nàng.

Và gã cay đắng nhận ra rằng:  gã, chính gã không bao giờ xứng với cái "cốt cách" ấy, dù gã đã làm tất cả để xoá đi khoảng cách giữa nàng và gã.

Bởi vậy, ta ngờ rằng sau đêm giã từ bởi tình yêu tuyệt đối ấy gã đã sến vãi mắm rồi biên lốc...


Lagavulin (233)

tiễn 1 em Fò đi lấy chồng sau khi đào tạo em nó lên người (đéo phải lên Lừa) nhẽ là khoái kảm tâu nhã hàng nghìn năm qua, đã có từ thời Hi lập La mã Đông chu Tây chu cho đến khi xây dựng được Thiên đàng mả mẹ gì -mần theo năng lực hưởng theo nhu kầu.
thấy 1 em Fò mà mình chăn dắt hoặc cái đèo gì bi giờ tụi tintin gọi là Rau lấy được tấm chồng tốt nhẽ là tình kảm dạt dào dâng trào rất nhân văn. Tuy nhiên, thực chất ra cái dâng trào đó chỉ là sự cực khoái cho chính bản thân, sự hả hê của tính ich kỷ. Phải hông Zì tướng?




Via Nguyen (234)

Ơ địt mẹ thằng Lagavulin Lồn chó mới Lả lét vưỡn còn lải nhải nhở? Anh đã bẩu khi nầu hắn biên bài và đứng bản quyền bài thì nên chú thích tài liệu sử dụng cho đường hoàng. Chết đéo gì việc ghi thêm dòng chữ?

 

Tranh vẽ cái Lồn ấy là của Gustave Courbet. Tên tranh là L'Origine du Monde, đọc là Loóc Gin đuy Mông, dịch là Nguồn Gốc Nhơn Loại (theo thằng Gúc).

 

---

 

Văn Bựa phò phò phạch phạch nầy anh thấy nhảm nhí quá đi, Mặt \./ tua qua phần Lịch Sử hay Du Kí nhế, để anh còn có cái mà hóng



Via Nguyen (235)

Giới thiệu chi bộ phim này về một em phò nhế, xem cũng được.

 

Pretty Woman

 

Còn truyện về phò làm anh cảm động nhứt  là một chiện rất ngắn của Maupassant tên "Cái tủ" đọc hồi be bé. Sau nầy đọc, gặp nhiều chuyện đau lòng hơn, nhưng nhẽ nó không còn khiến mình sùi sụt nữa.



condomdom (236)

Nhờ Zì mắng cho một trân hôm qua các anh mới hết đấu láo và quay sang thẩm văn. Em có nhời khen.

Thẩm ra răng đúng sai chưa biết, các anh cần đưa ra khái niệm về ông Phò, ông Vện và ông Vợ.


LonelyRose (237)

Thẩm ra răng đúng sai chưa biết, các anh cần đưa ra khái niệm về ông Phò, ông Vện và ông Vợ. @Chị Đòm Đòm

 

Em thì em chẳng ngồi đợi nghe mấy anh ảnh luận thía nầu là Phò/Vện/Vợ đâu chị ợ. Quan tâm đến phân loại như thía chẳng khác nầu tự đeo tròng vầu cổ. Với em chỉ có Đàn ông và Đàn bà. Đàn ông họ cũng lẫn lộn, hoặc khổ hơn nữa là những người hiểu mình muốn gì mà tìm suốt cuộc đời không thấy...




conkat90 (238)

Thẩm văn sao cho giống ý tác giả đúng phường văn hóa quốc hội. "Một cánh tay đưa lên, ngàn cánh tay đưa lên..." Tác giả nghĩ gì mặc xác nó chứ! Quá trình đọc nên không khác quá trình viết. Sáng tạo chừng nào tốt chừng đó.

Riêng khoảng "em hỏi anh: một đêm miễn phí chịu hông?", e Cola "phăng te di" khỏi sàng nhảy. Thằng tướng hay sòng phẳng; cũng bởi tính này rét ký nợ. Tự xét tâm lượng không trả nổi, từ chối. Có vậy thôi. 1000 lần nửa tiếng ăn bánh trả tiền không dài bằng đêm ôm ấp nhau. Đĩ hay không đĩ kết quả chẳng khác. Tên nào trong đây có thể tưởng tượng một thằng tự nhủ con dòng cháu giống, lại nghĩ chuyện trình con phò, dù ngoại hạng, nhân tình kết cấu với chính mình - đừng nói ai khác. Nó không giãy cớ liệt dương biết làm gì nữa? Tử tế, chừng mực.



condomdom (239)

Chị Rốt,
Có thể ai đó không cần. Ở đây các jai cần phải được định hướng, nếu không sẽ ông nói gà bà nói vịt, còm kém chất và người đọc mất công lật trang.


Đéo Bựa (240)

Em bẩu cần định hướng thẩm văn bựa thì em bẩu Dì đốt mẹ quán cho xong hehe. Dì lúc đéo nầu chả chửi um lên một khi Bựa hiểu sai mỗi bài sến của tển, dưng mà tển làm hàng thế thôi, chứ bẩu tển định hướng thì chả bị chửi cho vãi mả hệ hệ.


ongcu69 (241)

Ôi xứ Lừa thân yêu đã nâng văn hóa xâu xé giành giật lên 1 tầm cao mới, có sự chứng kiến của đại diện Unesco  Địt mẹ thằng nào sáng kiến ra màn này, khen phát!
http://dantri.com.vn/c728/s728-453339/soi-dong-canh-cuop-chieu-tai-hoi-giong.htm



anh_trai_phot_phet (242)

Văn Bựa phò phò phạch phạch nầy anh thấy nhảm nhí quá đi, Mặt \./ tua qua phần Lịch Sử hay Du Kí nhế, để anh còn có cái mà hóng@Via Nguyên and all.Địt mẹ chi bộ chả thằng nào hiểu được ngụ ý đểu cáng của TT đâu (trừ anh ra he he).Tại sao đúng dịp đại hội đảng thì TT bốt loạt bài về mấy ông Chó với mấy ông Phò mà tuyệt nhiên đéo nhắc đến bất cứ văn kiện nào của đại hội? Hỏi đã là trả lời. Chi bộ nên vận củ sọ mà thẩm văn nhớ, chứ đừng soi mói mấy câu chữ vớ vỉn hờ hờ!Anh cho ý kiến chỉ đạo thế thôi, anh ngược.


Dragonfly (243)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ biên bài này làm cho Chi Bộ sến chùng hẳn xuống. Bài này đéo có nhiều đất để chửi nhau. Sến vãi mật. Hệ Hệ


condomdom (244)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ biên bài này làm cho Chi Bộ sến chùng hẳn xuống. Bài này đéo có nhiều đất để chửi nhau. Sến vãi mật.

Lài,
Đã được mần ông Người, chửi nhau làm chó?

Không chỉ nghề Fò, xứ Lừa ngành dịch vụ nào cũng không được coi trọng, tỷ như nghề mần Điện. Cung cấp dịch vụ đàng hoàng, chửi giá cao. Cúp điện để hạn chế lỗ thì Thân chủ lại ngoan ngoãn xách can đi mua dầu.


Cocacola (245)

Không chỉ nghề Fò, xứ Lừa ngành dịch vụ nào cũng không được coi trọng, tỷ như nghề mần Điện.@ Condom
Em Condom đừng có giả mù sa mưa đánh tráo khái niệm và ngụy biện trong statement nhé: 
Ngành điện là dịch vụ : Đúng
Nhưng lý do nó bị chửi là nó do Cu's and brothers nắm độc quyền, các món bỏn nắm độc quyền đều bị chửi cả!
Các ngành dịch vụ khác, Cu's and brothers không nắm độc quyền được, dân được kinh doanh thì chất lượng dịch vụ rất tốt và rất được coi trọng. 
Tỉ như dịch vụ cắt tóc gội đầu ngoáy tay làm móng vuốt ... này!
Đưa ra một nội hàm mang tính chất quá đặc biệt để làm cơ sở quy nạp lên cho cả nhóm là ngụy biện đó em.
Mà ngụy biện thì, Hehe, Cu and brothers và các phân của bỏn, tức HVB, là sư tổ bậc thầy! Giang hồ nói toạc ra là bọn lừa đảo!
Đây là lần thứ hai em dùng lối ngụy biện kiểu nầy!


Dragonfly (246)

Lài,
Đã được mần ông Người, chửi nhau làm chó?@ Đóm em
-------------Anh rất quan tâm và để ý tham luận của em từ đầu,thấy em cũng chịu khó gúc và tham gia tham luận tích cực dù có đúng có sai. Nhưng anh thật,kể cả con Zì Man Zi Mọi Zợ có vừa mới khen em dưới kia đi nữa thì anh cũng thấy em bị rơi vào lối mòn của một vài vàng son là Nhạt Nhẽo và loi choi lấy số má. Đến " Chửi" mà em phân tích lại với anh luyên thuyên như thế nữa thì em còn non và xanh lắm. Hệ Hệ


condomdom (247)

Đã được mần ông Người, chửi nhau làm chó?@ Đóm em

Lài, có gì sai cú pháp trong câu văn bựa ở trên nhỉ


condomdom (248)

Cò Lả đanh đá và khá thẳng thắn,
Thực tế Ngành điện đã được tư nhân hóa nhiều rồi, anh vô thị trường chứng OTC thì rõ
Và không nhất thiết những gì độc quyền là hãm. Tỷ như dự án ODA Nhật nghĩa là cty Nhật độc quyền rồi.
Hoặc như BAE Systems của Anh quấc cũng độc quyền vậy. Hoặc Boeing - Northrop - Lockheed không lọt hợp đồng ra ngoài cũng là thứ độc quyền. Rio Tinto không bán cho Tàu là một kiểu độc quyền khác. Có gì bảo những độc quyền đó là tiêu cực.

Cái gì anh không thay đổi được nó thì anh phải sống chung với nó như 80 năm nay chúng ta đang sống.
Anh đổ thừa cho "Cu và đồng bọn" mà không thấy phân tích lý lẽ rằng bỏn đã cố gắng hết sức nhưng thành quả chỉ có vậy hay bỏn cố gắng dìm Lừa.
Trong ngành của anh có BS Tôn Thất Gì đó nổi tiếng với "Phẫu thuật gan khô". Chẳng phải cổ sáng tạo gì mà do không có điều kiện trang bị đầy đủ dụng cụ, thay vì dùng hệ thống panh kẹp, cổ ngắt gan bệnh nhân bằng tay y như lặt rau muống. Mà nguyên tắc phẫu thuật là không được chạm tay vào bệnh phẩm. Cổ cố gắng mần chứ có đổ thừa cho "Cu và đồng đội" đâu.



Mr. Tran (249)

@condom dởm: em ơi, thằng gúc biết nhiều dưng không phải cứ gúc là xài được đâu. việc gì em cũng cứ đoành 1 phát rồi sau đấy lại đoành đoành các quả khác.

 

mỗ xin mạn phép bổ sung thêm ý của nhà chưởi học Lài dồn, cũng là tinh thần Quán bựa: chưởi không đơn thuần là chưởi. trong Quán bựa chưởi là để rõ hơn vấn đề.

 

nhân nhắc chiện chưởi, sư bố Lả lét xách mé gì đấy? mỗ chưởi cô vụ lèm bèm chớ có chưởi cô vụ bi-quẩy-lạc-cứt gì đâu hở? hở?



minhhuong (250)

Cái gì anh không thay đổi được nó thì anh phải sống chung với nó như 80 năm nay chúng ta đang sống.
Anh đổ thừa cho "Cu và đồng bọn" mà không thấy phân tích lý lẽ rằng bỏn đã cố gắng hết sức nhưng thành quả chỉ có vậy hay bỏn cố gắng dìm Lừa. @Comdomdom

----------------


 

Chào buổi sáng chibộ!

 

Làm ơn đi Comdomdom, làm gì có cái thuyết «cái gì anh không thay đổi được thì anh phải sống chung với nó », bằng chứng là hàng trẹo người ra đi chứ nhất quyết không sống chung. Cho nên tới năm 86 đã thay đổi, không thì còn tiếp tục hàng trẹo nữa nữa nữa.



Dragonfly (251)

@ Đóm em------------ 1/ Em chuyên gia lẩn như trạch đéo dám đối diện và chấp nhận sự thật là Lả nói đúng mẹ zồi em lại vuốt đuôi như vụ chửi nhau với Hương Điêu nói đúng rồi lấy luôn tham luận ấy của người ta ròi fán lại như của mình mà không nhận mình ngu. Đó là sự trơ trẽn và trâng tráo ,bệnh nặng của các thủ trưởng Lừa. Nhẽ em cũng đang là thủ trưởng phỏng?2/Em chả sai gì về cú pháp với anh mà chỉ đặt thêm  câu hỏi ngu ngốc sau khi đã phân tích câu " Chửi" của anh 1 cách ngu xuẩn. Hệ HệP/s : Đừng nghĩ con Zì Man Zi Mọi Zợ khen em vài điểm mà mặt cứ cửng tếu lên trời nha em. Cũng là bện thủ dâm bất hủ của Lừa đó. Hệ Hệ


minhhuong (252)

Đề nghị Comdomdom tìm xem các video quay các Thuyền nhân những năm 83 xem họ nói gì …  

…Tôi thà chết mất xác trên biển Đông còn hơn tiếp tục sống như thế… 



Mr. Tran (253)

Cho nên tới năm 86 đã thay đổi@ Nữ gúc sỹ

nàng ơi, hehe, dùng từ "đổi mới" cho nó trính chị. "thay đổi" nghe hông có tý lập trường nầu cả

 

@condom dởm: nhẽ nên xem bài về ca sỹ Gì Tân của tướng thối cũng được



condomdom (254)

P/s : Đừng nghĩ con Zì Man Zi Mọi Zợ khen em vài điểm mà mặt cứ cửng tếu lên trời nha em. Cũng là bện thủ dâm bất hủ của Lừa đó. Hệ Hệ

Lài,
Làm gì đến nỗi em không hiểu để anh phải pót tới 2 lần.
Đừng si bụng ta ra bụng Lừa như thế. Xấu lắm.

Tham luận có đúng có sai, để xây dựng một chân lý. Nhẽ anh muốn trên dưới một lòng.

Theo anh thì câu văn bựa của em anh hiểu thế nào, em thật không đố.

Chị Hương Điêu,
Câu í chỉ có nghĩa là chị không làm ra Luật thì phải tuân theo luật của kẻ thống trị.
Lý như chị thì ra đảng ta Đổi mới năm '86 là vì nhân ái chứ không phải vì sự sống còn của đảng.


minhhuong (255)

@Comdomdom : Em bị hâm à, không đổi thì nó hết dân, thế thôi. Không có dân thì nó trị ai.

Đọc thế cũng không hiểu à



Dragonfly (256)

@ Đóm em---------Em nhạt từ câu hỏi nhạt đi. Sẽ có người khác trả lời em. Anh không thích tranh luận với em. Vô vị chán vật.Hệ Hệ


minhhuong (257)

Câu í chỉ có nghĩa là chị không làm ra Luật thì phải tuân theo luật của kẻ thống trị. @Comdomdom

------------------

Vẫn sai tiếp, kẻ thống trị chỉ có giá trên « phạm vị » nhất định. Chỉ cần ra khỏi phạm vi của nó thì đéo phải tuân theo luật của nó



Chẹo !! (258)

Chị Hương dất chí lý, dất chí lý .. nếu không đổi mới đến chó cũng đéo có mà trị chứ đừng nói đến Lừa


Nô Đức Nổng (259)

Nghe hai em gái tranh luận, nghĩ đến xứ Tunisie mọi rợ mà nao lòng.


Nô Đức Nổng (260)

Chi bộ sinh hoạt náo nhiệt ghê. À mà bạn Bựa ơi Break-even point chứ? Sửa đi. Ai lại để thế?


Nô Đức Nổng (261)

Chuồn chơi mới cả Tâm tính à? Không gặp nó từ đợt suýt chết vì rượu trong trường Ngoại Thương. Đéo biết giờ đã thay gan mới chưa?


Dragonfly (262)

Chuồn chơi mới cả Tâm tính à? Nống------------Địtmẹ ,giờ nói chiện với Bựa Nam mới chửi được câu mát bẹn. Địtmẹ nó là em út thế hệ sau anh nhiều. Nó chơi hay phết đấy, đâu như cũng chơi với cu Hải Cắm,Hải Đề ở Ngoại Thương khá thân.Địtmẹ thằng đó học được mà cũng có nghệ sỹ,chất giang hồ Fồng,qui tụ anh em kiểu Tống Giang. Hệ Hệ


Nô Đức Nổng (263)

Ừ, nói bậy cho mát bẹn. Địt mẹ lốc này mà không bậy thì đi theo lốc OSIN từ năm nảo năm nào.
Chuồn nói vậy thì phải gọi chuồn là anh rồi. Cơ nhưng mà ngượng mồm thế đéo nào ấy. Địt mẹ!



minhhuong (264)

Hé hé hé, lão Nô Đức Nổng trên FB có quả bí danh số 2 là "Immortality"  hé hé hé


Nô Đức Nổng (265)

Hương xinh, muốn là môt chuyện, còn được hay không là chuyện khác. Anh chơi Fukbuc cũng lâu rồi. PR cho quán Bựa búa lua xua luôn. Kiểu đéo gì trong này cũng có đứa bạn mình. Vào thò thụt mãi mà không dám sủa.


Nô Đức Nổng (266)

Hương xinh cho anh hỏi tí. Em ở Phớp thối có tí thông tin nào về đồng minh Ben Ali (Tunisie) thì pót lên cho chi bộ thưởng thức đi? Kiểu như biệt thự của nó ở Pháp rộng bao nhiêu ha, vện Pháp của nó là Hoa hậu hay người mẫu. He he.


Kakashi (267)

đổi tình lấy tiền là 4`, thế đổi tình lấy điểm, đổi tình lấy địa vị.... hay đơn giản là thèm tình có phải là 4` không?


Dynamo Kiev (268)

Đỗi tình lấy tiền hay địa vị là một nghề, không phải là phò.Phụ nử nào không lấy tiền thì gọi là phò.Có một phim, Trung úy quyên tên rồi, do Catherine Deneuve thủ vai một quí bà thèm tình, đi làm phò, nhưng không đánh mất danh dự của mình vì luôn lấy tiền.

Trong truyện này của Trung Tướng, em Mai Hiu không phải là phò, gọi là phò Tinh Hoa. Em Thụy Kiu là phò, phò Bần Nông. Các cô phải chú ý các chi tiết tưởng vặt vãnh như các môn học của em Mai Hiu  số 1và em Thụy Kiu số 2. Truyện này làm trung úy nhớ lại chuyện " bỗng dưng nhớ một thằng phò ".

@DG : có thằng nhà văn N0bel có nói " mục đích của toàn bộ nền văn học là làm con người tự do". Không đạt đến trình đó hay không có mục đích đó, thì chỉ là ở mức thợ văn.



Già Không Đều (269)

@ Phọt Phẹt’s Older brother

Địt mẹ Cô đang còn dư vị của Tiệc Nhớn hay sao mà như ám ảnh thế. Entry này liên quan đéo gì đến nghị quyết với ban chấp hành mới đéo nào mà Chó mới Phò hử Cô? Cô mắc chứng trầm cảm chánh chị ah? Chó nói chán, tanh ngòm rùi, giờ chiển phỏm qua Gái mần Phò cho thi zị.

Dạo này Gái quý hiếm  vào Quán đông lúc nha lúc nhúc, Anh đồ chắc Bà Dì cũng muốn mấy ẻm thể hiện, góp cồng từ ba lăng nhăng cho đến sến nhỏ giãi cho đời nó tao nhã, cũng như kể trải nghiệm vật vả vì \./ một cách bản năng & có mùi nhân văn của Bả thui.

Liên thiên đâu đâu!



Lừa nhà quê (270)

Nhà bác Lài có mấy quả xẩm chất nhể?
Phò chính ủy có tí chất nầu giống CôDầu không các bác Jàhói? nghe bác nhà văn già nầu đó bẩu văn thơ trước cách mệnh có cái nôi là khu côđầu Khâm Thiên, chả nhà văn nầu hông dính...( phò là phò, hông phẩy côngnhân tìnhdục nhế)
Zồi bạn Thương Nguyễn dạo chơi khu Hàng Cỏ, nhìn các côđầu chào khách trong đêm đông vắngbuốt, viết ra bài Dêmdông, nghe sang nhể?Nhờ chị Hương balê bốt vài quả ảnh về thời kỳ nầy cho chi bộ mở mang chút đượchông ?
bác Anhtraiphọtphẹt, là ẩn ý chínhtrị jì hở bác? Mai Hiu, Thụy Kiu có liên quan jì đến thời kuộc?


chiavoi33 (271)

Giã từ 1: “Trung Tướng yêu Mai Hiu lắm, nó cũng. Hai bên hài lòng nhau phết.”

 Yêu nhưng TT chả dám cưới người ta làm vợ. MH biết và cam phận, chả trách TT. Và cũng không thể trách. Nhưng chăc chắn MH buồn, đau,…

MH lấy chồng. Uh, TT trách, k một lời níu kéo. Và cũng k thể trách , k thể níu kéo được. MH cần có một gia đình. Làm vợ, làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ. Phút giã từ để lại một khoảng lặng…trong lòng (híc) em.

“chồng em U60 rùi, già hơn pa em rùi, em không muốn nó buồn, vậy thôi.”

 “Mai Hiu bẩu, anh hứa không tìm em nữa.”

 MH dứt khoát với TT, nhưng biết khó có thể quên nên sợ nếu gặp lại sẽ…hehe. “ Lấy đĩ về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm đĩ”. 100%.

Giã từ 2: “Thụy Kiu tầnngần, thế, thế.. Anh hôm nay không.. Không đưa tiền em, có được không?” Ôi, lại thêm một người đàn bà nữa đau lòng vì TT. No khuyễn mãi. Một đêm của tình yêu…TK ‘tần ngần”, TK ngập ngừng …TK cốt cách phát giật mình.

 E ghét TT.



minhhuong (272)

@Nô Đức Nổng: Ui, lão Ali dạo này thành ngôi sao ti vi, nhắc thường xuyên kekeke. Dưng không quan tâm tới lão ý nên không hứng thú nhà cửa gái gủng của lão ý nốt. So dì ông anh, kekeke


minhhuong (273)

@Lừa nhà quê: Ờ có, nhớ là trong máy có cái ảnh Cô đầu thời thởi. Để lục bốt lên nhá


minhhuong (274)

Đây là ảnh hát cô đầu thời Pháp nhợn mới vào (nhìn thì biết trước thời cô Đầu Khâm Thiên nhiều)

Người ngồi bên trái, để "oánh" trống hehehe, gọi là Quan Viên thì phải

Rồi người cầm đàn đáy (cái dài ngoằng í), gọi là gì quên mẹ

Cô ngồi cầm cái bộ gõ kia là Cô đầu.

Có thể nhìn thấy trang phục của tốp múa khá chỉn chu



LonelyRose (275)

Bắp Ngô ơi,

 

Trước mặt mấy cô đang đứng có mấy cái ô gì mầu trắng trắng lạ lạ thế nhở?



minhhuong (276)

@Rose: Tốp múa ý hả, đội đèn, mặc trang phục truyền thống.

Thông thường cả nhóm í được coi là 1 ban nhạc hát cô Đào. 

Nhớ mang máng lời giới thiệu là : đó là những đào nương, khi cô đào (cái cô ngồi ý) hát, thì những cô khác múa may.

 



Lừa nhà quê (277)

Kảmơn chị Hương balê nhế!(theo quydịnh mới Koánbựa) 


minhhuong (278)

Kảmơn chị Hương balê nhế! (theo quydịnh mới Koánbựa) @ Lừa Nhà Quê ------------

Hé hé hé, hổng có chi  



minhhuong (279)

Có 1 cái ảnh thời gian gần hơn, hát ả đào năm 1952, trông nó như thế này:

Đóng



minhhuong (280)

Rồi, ăn xong rồi. Giờ tiếp tục vụ ả đào nhá.

Em Rose hỏi cái đèn mà đội múa đội hử, đây, chỉ còn quả ảnh nữa nhìn rõ hơn, chụp 1884:

hehehe, hình dung ra chưa



minhhuong (281)

Thôi, tạm biệt chibộ, em phắn.


nang_giua_trua (282)

Em Ngọ Phồng Trưa Nắng ơi, liên thiên mới anh bài ca nầy em nhế! @DG


So di ! Bài nầy thì Nắng không thích!

Dưng cơ mà bài nầy thì rất tuyệt !http://vn.rd.yahoo.com/blog/mod/art_title/*http://vn.360plus.yahoo.com/binh.thuong1234/article?mid=2


Anh còn như ngày xưa? Uây Tầu vượt Gia Lâm?

Và budông, kéo cao che kín mặt?

Sau lưng anh...

Còn nhớ nụ cười trong vắt

                                   của em???

 

Kèn anh đâu?

Tay em lạnh ngắt cả mùa đông ...


Liên thiên tí nhế !

 



minhhuong (283)

Quên, trước khi đi miêu tả nốt, chibộ ngó đèn của các cổ đội, phía 4 góc đèn có hình 4 nhánh hoa hoét chĩa lên dài ngoằng.

Rồi, xong, phắn hẳn đây hehehe



An Hoang Trung Tuong (284)

Zì đã zìa đây các cô. Chầu đầu tuần các cô. Mời các cô ăn buồi ăn buồi.

Cô Lài Mồm Bẹn có việc jì mới em Condom mà xìbam zữ thế cô? Jai jì mà lèmbà lèmbèm như Lét thế?

Trước khi truyềnđạt cảmxúc của mình sau khi nge các cô trìnhbầy cảmnhận nơi các cô qua bản Giã Từ
bấthủ, Zì thamluận chútxíu về ngệthuật Hát Cô Đầu.



An Hoang Trung Tuong (285)

Hát Cô Đầu hoặc Hát Ả Đào có nguồngốc là hát xẩm, một loạihình chấtngệ bầnnông Lừa đã có tuổi zăm thếkỷ.

Thuở thuở, gái mần ngề hát xẩm được gọi là Đào hoặc Ả Đào. Tới 19xx, cứ gái hátxướng hoặc kịchcọt hoặc mần bấtcứ cái đéo jì trên sânkhấu thì gọi là Đào tất.

Đầu thếkỷ 20, nhucầu thưzãn chấtngệ kiểu tươngtác Interactive zunhập vầu Lừa từ Hongkong và Nhậtbản. Đó cũng chính là cộinguồn của ngề Ôm (bia ôm, cafe ôm, trấng vịt lộn ôm..) của Lừa sau nầy.

Hát tươngtác Ả Đào được chọn làm loại hình chấtngệ tiênfong. Theo đó các ziễnviên và khánjả cùng trìnhziễn và thưởngthức các màn Xẩm triềnthống.

Đứa ngồi đầu trong đám con hát Ả Đào thường là xinh và hút khách nhất đám. Cỏn thường được khách bo nhiều hơn, và hay được khách rủ đi tâmsự ở côngđoạn Z.

Vì cỏn tuyền ngồi đầu đám hát, nên jai chơi hát gọi cỏn là Cô Đầu. Và hát Ả Đào zần chiển thành Hát Cô Đầu.

(Còn tiếp)






An Hoang Trung Tuong (286)

(Tiếptục về Hát Cô Đầu)

Bijờ các cô nge các bài hát
Cô Đầu qua youtube thì khác đéo jì nge tuồng Ấn Độ, kinh bỏ mẹ.

Và các cô sẽ hỏi, tại sâu các jàhói 19xx lại thích hát
Cô Đầu?

Vướnđề nó nằm ở tính tươngtác các cô ạ. Để trảingiệm, các cô có thể vầu Huế xuống thuyền nge nhạc cungđình. Nhạc ý mà nge trên tivi thì như bị bóp zái, zưng nếu các cô ngồi cùng mới các Đào, cùng hát mới họ, thithoảng vờ lỡ tay cấu mông họ, thì vướnđề sẽ khác hẳn.

Đó là một cảmjác rất Bựa.

(Còn tiếp)




Lagavulin (287)

ủa, các cô đầu cô đào đời 1900 +/- đàng trước nhìn phẳng như sân banh nhể, sure 100% đằng sau cũng thế


An Hoang Trung Tuong (288)

(Tiếptục về Hát Cô Đầu)

Hát Cô Đầu đạt tớt đỉnh cao vầu quãng 193x tới 195x. Hầunhư không có Tinh Hoa nầu không ngiện món nầy, hệtnhư Karaoke thời đầu 199x.

Vầu quán hát, các
Tinh Hoa có quyền chọn con hát cho mình, và tấtcả cùng mauchóng nhậpcuộc.

Tấtcả các
Tinh Hoa nge hát đều fải thamja đêm hát. Ai biết đờn thì nâng đờn. Ai biết trống thì ôm trống. Ai đéo biết ngề jì (như Lài Mồm Bẹn chảhạn) thì được fát 2 cái zùi bebé để đệm nhạc.

Đệm nhạc bằng zùi ý rất đơnjản. Khi Cô Đầu gõ vầu cái tom (jống như cái trống, zưng bé hơn nhiều) của cô cổ hai tiếng "Tom Tom", thì bọn cầm zùi sẽ gõ zùi vầu bấtcứ thứ jì gần bỏn một nhát "Chát".

Thế nên Hát Cô Đầu còn có tên khác là Tom Tom Chát.

(Còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong (289)

(Tiếptục về Hát Cô Đầu)

Thì vízụ đạikhái một màn tom chát nó thế nầy:

Cô đầu hát "Í a đêm nay bác cùng đàn con ra mặt trận, tom tom".

Thì cô Lài quật zùi vầu chân ghế "Chát".

Và cô Manh Mặt \./ Trâu hát tiếp "Trùng trùng đoàn quân tiến bước theo con đường của bác".

Cô đầu gõ luôn "Tom tom".

Thì cô Lài quật zùi vầu cái đĩa bàn đèn "Chát", và hát luôn "Nở ngàn hoa hiếnzâng người như thác đổ".

Vươnvươn..


(Còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong (290)

(Tiếptục về Hát Cô Đầu)

Bôlão Zì, vừa đi zậy học vửa đi mần cáchmạng azua, mà mỗi khi về Thành, thì đều xin xiền của Nữ Bôlão lên Khâmthiên hát Cô Đầu.

Tấtnhiên hát xong thì y đéo về nhà ngay, mà ở mẹ đến sáng hôm sau hoặc sáng hôm sau nữa.

Tầm trưa hôm sau (hoặc
trưa hôm sau nữa), Nữ Bôlão Zì lọmọ gọi xíchlô (thời đó bắtđầu xài xíchlô thay xe kéo tay) lên Khâmthiên, đi lùng tấtcả các Quán Hát để tìm Bôlão về.

Thường lúc ý Bôlão đã say bétnhè đéo biết jờiđất jì cả (say thuốc fiện nhế các cô, chứ đéo có chiện say ziệu), Nữ Bôlão nhờ thằng xíchlô vác Bôlão ra xe, chở về nhà ngủ vậtvã.

Lúc tỉnh zậy thì
Bôlão lại lên rừng mần cáchmạng hehe theo Ông Cụ.

Đời cáchmạng vui vãi mả nhở các cô nhở?

(Còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong (291)

(Tiếptục về Hát Cô Đầu)

Đến cuối 199x đầu 200x, một thằng bạn Zì mở một tiệm Cô Đầu ở một jan gác nhỏ fố Hàng Đường hehe. Mụcđích của nó là chăn Tây và bọn Tinh Hoa hoàicổ.

Zì kínhyêu của các cô, với truyềnthống vẻvang của jađình, đã thành một khách hehe Tom
Tom Chát.

Thằng bạn Zì không thànhcông và đóng cửa Tiệm sau vài năm lỗ vãi mắm. Zưng hehe Zì đã chọn được con Mai Hiu ở đây. Nó nguyên là nữsinh có triểnvọng của trường Caođẳng Chấtngệ Hànội hehe, chỗ đường Trần Hưng Đạo ý.

Hết chiện rùi. Tại sâu Mai Hiu chọn ngề Cô Đầu thì Zì sẽ kể hehe nơi một bài Sến khác.




An Hoang Trung Tuong (292)

Thôi Zì đi ngủ 30 fút rùi tí zậy nói chiện Fò tiếp.


Dragonfly (293)

Cô Lài Mồm Bẹn có việc jì mới em Condom mà xìbam zữ thế cô? Jai jì mà lèmbà lèmbèm như Lét thế?---------------Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ,anh xìpam cái \./ Zì ấy. Đọc kỹ rồi sủa nhá. Địtmẹ Zì,anh cũng đoán là Zì thể nào cũng liếm đĩa vàng son đéo cần biết đúng sai mà. Địtmẹ Zì ManZi Mọi Zợ ,anh nhẹ nhàng góp ý thế còn zề. Địtcụ Zì phát nữa. Nhẽ vầu Quán Bựa lại khuyên anh đừng chửi khi tức zái hả.Hệ Hệ


Cocacola (294)

Nữ Bôlão nhờ thằng xíchlô vác Bôlão ra xe, chở về nhà ngủ vậtvã.@ Bựa
Hehe, ngẫm ra vện hùi xưa ngoan hiền quá nhở! Giờ này anh cày suốt đêm tại gia, nộp xiền cho vện, cà-phê tự pha, mì gói tự nấu ... Mần đến trưa vã quá ngả ra võng chợp mắt được chút thì bị mắng chó chửi mèo!
Bữa nào anh ghét, anh phắn thẳng lên chùa Thơm đi tu thì đừng có hòng đi kiếm!
Gái bây giờ vậy đấy mà cô Rai cổ hối Dì Bựa mầy lấy vợ gấp như gọi đò! Cổ âm mưu tiêu diệt tài năng tinh hoa Bựa mầy bằng phương kế diễn biến hòa bình đấy!


Riêng tư (295)

Bình luận riêng


DG (296)

Các lồng chí, thưởng thức quả thơ này xem nầu, hehehe.

 

“Ta muốn hát trong những ngày khắc khoải

Một cọng rơm buộc lấy mảnh mây trời.

Đừng cố giữ những gì còn sót lại

Không thuộc về mình, có níu cũng vuột thôi!...”

 

@ Ngọ Phồng Trưa Nắng:  Sửa hay lắm đó em…



Dragonfly (297)

Trong lúc chờ tham luận tiếp theo của con Zì Man Zi Mọi Zợ, Chi Bộ tham khảo quả Ca trù Hồng Toét ở đây này. Hệ Hệ


EURO (298)


Photobucket

Nầy thì cô đầu.
Mấy ngày nay không có thời gian nhòm quán, chi bộ vui vãi dắm. Để tý rảnh góp tý tham luận cô Đầu với Dì nhế.


Delete (299)

"thithoảng vờ lỡ tay cấu mông họ"Có sâu hông Zì? Các cổ hông vả fát vỡ alô ah? 
Dố các cô cặp dèn bắc ngang cổ các cô dể mần jì?


Dragonfly (300)

Hát Ả Đào mà hát hay và xinh như cô đầu này thì cũng buồn mất mạng. Hệ Hệ


LUUMANH (301)

.

Ca Trù có nguồn gốc là hát xẩm  thằng Mặt \()/ lẫn cả xẩm sang Ca trù hử. Bố  nể mày quá, có lẫn xẩm Cô Đào( bạn anh, Khê cũng lẫn) với Ca trù (Cô Đầu à) ko hử Con lợn . Đồ con lợn cần phải biết phân biệt Xẩm và Cô Đầu ngoài luật, điệu thì thằng đầu đất nhất cũng phải biết nó Xẩm có nhạc cụ khác Catrù, đó là Vi ô lôn Lừa, nghe chửa. Tất diên Xẩm Cô Đào hông nhất thiết phải có nhị con lợn ạ.

 Cô Đầu gõ vầu cái tom (jống như cái trống, zưng bé hơn nhiều) của cô cổ hai tiếng "Tom Tom", thì bọn cầm zùi sẽ gõ zùi vầu bấtcứ thứ jì gần bỏn một nhát "Chát". Thế nên Hát Cô Đầu còn có tên khác là Tom Tom Chát.

He he,  Mặt\./ không phân biệt được người cầm trầu, người gõ phách cũng đéo biết chấm câu, éo biết mở kết thế mà cũng bi ba bi bô

Vì cỏn tuyền ngồi đầu đám hát, nên jai chơi hát gọi cỏn là Cô Đầu. Và hát Ả Đào zần chiển thành Hát Cô Đầu.

Từ cô đầu có này  2, 3 cách giải thích gì đó dưng chả có cách lìn nầu giống của Mặt \./ cả và Đào có mấy khi ngồi đầu đéo đâu.




LUUMANH (302)

Bôlão Zì, vừa đi zậy học vửa đi mần cáchmạng azua, mà mỗi khi về Thành, thì đều xin xiền của Nữ Bôlão lên Khâmthiên hát Cô Đầu.

Mày việc gì phải vẽ ra cái chuyện  Bố mày tức con tao đi hát Cô Đầu ở Khâm Thiên á, chỉ hóng hớt là giỏi thôi cháu ạ. Chuyện hát Cô Đầu Con Hát ở Khâm Thiên, bạn Bằng of ông  có kể đấy, rúc cái mặt \()/ vào đấy mà học đi một tý, việc gì phải mang cả bố cả mẹ mày ra mà thề vậy Đồ con lợn. Mà nhẽ do cái loại mày đi Cô Đầu nên bạn mày mới phá sản Lợn ạ . Bi ba bi bô như đúng rồi ấy . Bận quá mà cũng phải giáo dục thằng  Con lợn tý vậy thôi anh đi ngáo đây .

p/s He he, anh dạo này kiêng chửi tục ăn tết cho ngon. Chi bộ cảm ơn anh chưa.

Vét đĩa mẹ cu Mặt\()/ như thường lệ



LUUMANH (303)

Bắt quả tang Lài chắc chưa đi Cô Đầu Con Hát lần nầu nhá, nghe kiểu lài thì.. he he



Dom-dom (304)

Đọc bài này của Thối thấy Tỉn Phò & Phò tình nghĩa tao nhã gớm, chả kém gì Trà hoa nữ của MaDuy nhể.
Thuở 200x, nhà anh ở cạnh một xóm cave, em nào cũng có ít nhất một Cô Già bao, còn em thường bao một tin tin, tin tin này thường nghiện hút mà gia đình điếu có điều kiện. Nghĩa là lấy của thằng miền xuôi nuôi thằng miền ngược. Đấy là nói những tên hay theo các em ẻm về nhà trọ, còn những tên ở nơi "công tác" của các em thì Anh biết điếu.
Chết cười với một em vùng than, em ẻm chỉ cỡ 15- 16 tuổi nhưng phát tướng như 18 dôi mươi, một hôm thấy em ông ổng điện thoại: "Em bị bệnh, còn đang chữa". Nói xong em quay ra cười hí hí há há với đồng bọn: "Cha này cho em 15 triệu rồi, cứ đòi em đi cùng, nhưng em chả thích, kệ cho cha leo cây". 15 tr lúc ấy tương đương với 3 cây vàng.
Có 1 em được bồ già xây hẳn cho một căn nhà, bạn bè nhìn em ẻm đầy ngưỡng mộ, nhưng cứ mỗi khi bồ trẻ từ Nam ra ngoài Bắc thì em lại đi thuê nhà trọ để ở với bồ.
Ai đó tổng kết "ca ve kể chuyện nghiện trình bày" quả là chí lí. Lịch làm việc của các em thường ngược với người thường. Đêm thức ngày ngủ. Cỡ 2-3 giờ chiều là lúc các em rộn rã nhất. Thôi thì bao nhiêu chuyện về những anh chàng si tình đêm trước được các em lôi ra hết rồi hô hố cười với nhau...



Mit (305)

.Có một phim, Trung úy quyên tên rồi, do Catherine Deneuve thủ vai một quí bà thèm tình, đi làm phò, nhưng không đánh mất danh dự của mình vì luôn lấy tiền.@ Trung Úy

Chào chi bộ thối.

Film tên là Belle de Jour...hehehe 



Dragonfly (306)

Địtmẹ, thử fát Hồng Toét ! Hệ Hệ


Thượng Sĩ Già (307)

…Tôi thà chết mất xác trên biển Đông còn hơn tiếp tục sống như thế… @Cái Điêu.

Đứa nầu bẩu thế, Điêu chỉ Dượng xem, vả cho thụt hết mẹ dăng vầu mồm chứ lị. Địt bẹ, bỏn chém gió cả đấy. Tuyền một lũ phản quấc bám đít lũ dẫy chết bơ thừa sữa cặn mới nhau, chứ làm đéo có chiện "da đi vì lí do chính chị" gì gì...Đảng bẩu thế nhá, ko tin Đảng thời tin đứa mẹ nầu hà hà...

@Cô Roai trán bóng
Địt cụ cô, dám bẩu cồng Dượng hài hước à, nhớn mật nhẩy. Hài là hài dư nầu, nghĩa đen hay nghĩa Gay (bóng) hehe...


Mit (308)

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi.@ Zì

Xin cho một lần,
cho đêm mặn nồng,
yêu đương vợ chồng...

For her peace of mind...hehehe 


Servus (309)

Ơi điếu mịa chi bộ, anh bỏ lỡ vụ thịt chó rồi, tiếc quá tiếc quá đi!

Vụ sến này anh ko chơi, cứ văn với vẻ là anh lại chóng mặt nhức đầu giống ZìZặtZẹo khi nhìn thấy nhiều số O ấy! Mấy vụ này anh dành cho tên Lả Lét chém tí, ko nó lại bẩu anh cái gì cũng lấy hết của em thì ngại ngại chết hehehe

@ DượngMómHóiXanhLét: trốn Quán đi trồng răng mới về hở, thẩu nào phát biểu hùng hồn phần phật phần phật nhở, Dượng cẩn thận đừng há miệng lớn quá, ko zăng nó lại văng mẹ ra mất thì phí hốhố




Servus (310)

À quên, cho anh gửi lời hỏi thăm thắm thiết nồng nàn đến các VàngSon cũmới nhế!


thichtrungtuong (311)

Em có một người bà họ từng là cô đầu ở Hà Nội những năm 40 thế kỷ trước, nhưng cuộc đời bả cũng buồn lắm. Về già bả sống thui thủi một mình trong căn nhà nhỏ xíu tại phố Khâm Thiên. Họ hàng thấy tội quá nên mới bảo bà bán cái nhà đi, rồi về quê mà  sống với con của người em trai cùng cha khác mẹ, sống bằng tiền bán nhà gửi tiết kiệm. Về sau, tiền tiết kiệm cứ cạn dần mà bả thì quen lối sống xa hoa nên cũng bi kịch lắm – vì người cháu khó chịu và không kham nổi. Ai đời bả sống ở nông thôn, mà 80 tuổi mà vẫn đòi hút thuốc lá xịn, phấn sáp lúc nào cũng thơm lừng, thi thoảng lại đòi cháu chở đi uốn tóc. Thi thoảng về quê chơi, thây đôi lúc bả ngồi vừa hút thuốc vừa hát một mình – nhưng lúc đó, trông bả lạ lắm – có cái vẻ gì đó vừa u uẩn, vừa đắm say. Em không biết nhiều về đề tài này, nhưng cuộc sống của các cô đầu sau giải nghệ - nhẽ cũng buồn và bi kịch.


Mit (312)

Thì vízụ đạikhái một màn tom chát nó thế nầy:

Cô đầu hát "Í a đêm nay bác cùng đàn con ra mặt trận, tom tom". @ Zì
Chết cười với con mụ Zì này....


Deobietj (313)

Thế đíu nầu lại có giải thích cô đầu dưlày nhỉ:
Hát cô đầu: Theo Việt Nam ca trù biên khảo, chữ ả nghĩa là cô, ả đào nghĩa là cô đào. Theo Ca trù bị khảo: "Những ả đào danh ca dạy con em thành nghề, mỗi khi đi hát đình đám, bọn con em phải trích ra một món tiền để cung dưỡng thầy gọi là tiền Đầu. Sau người ta dùng tiếng cô thay tiếng ả cho rõ ràng, và tiếng đầu thay tiếng đào để tỏ ý tán tụng bậc danh ca lão luyện đã dạy nhiều con em thành tài và được tặng nhiều món tiền đầu nên gọi là Cô đầu". Tên gọi này của nghệ thuật Ca trù chính là sự phản ánh phần nào nhu cầu "Nôm hóa" ngôn ngữ, đồng thời phản ánh một luật tục của giới nghề, đó là việc trọng thầy và phụng dưỡng thầy. Trong lịch sử của nghệ thuật Ca trù, có lẽ đây là tên gọi xuất hiện muộn hơn cả và được giới thị thành biết đến nhiều hơn - trước khi thể loại này biến mất khỏi đời sống xã hội vào cuối thập niên 50 của thế kỷ XX.


cathnga (314)

He he, đợi Trung Tướng nói chiện Giã Từ mà chạy biến đâu  mất hở???  Từ còm của chị Mít thế nầy:

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi.@ Zì

Xin cho một lần,
cho đêm mặn nồng,
yêu đương vợ chồng...

For her peace of mind...hehehe 

He he, em Nga hỏi: Trung Tướng có dùng BCS hông với Thụy Kiu và Mai Hiu??? Tại sao ?? Nhớ giả nhời đấy, vì em rất quan tâm tới tình yêu của Trung Tướng ra sao!!!


DG (315)

Cưởi nủi thần quynh với màn tom chát của Lài Mồm Thơm mới Manh mặt lìn, sư bố tên Bựa Hói nỏ mồm, hehehe!

 

Nhân tiện màn tom tom chát “bác đang cùng chúng cháu hành quân”, sao tên Hói không biên nốt màn hát cô đầu cách tân này nhể?

 

Cô Lài Mồm Thơm hát “í a từ thành phố này người đã ra đi, tom tom”

 

Cô Manh mặt lìn quật zùi “chát” một phát vầu chân ghế, rùi cô Lả Lét chõ vầu phụ họa “đi thi đi luôn, đi thì đi luôn”

 

Cô Lài Mồm Thơm lại hát “bao năm ước mơ đón bác giở về, tom tom”

 

Manh mặt lìn quật zùi “chát” một phát, rùi đồng thanh cùng Lả Lét “về mà mần giề? về mà mần giề?”

 

Đại khái thế!



condomdom (316)

Chết cười với các jai ở đây, nghe thuyết trình Cô Đầu của Zì mà mặt cứ nghệt ra như ngỗng ỉa. Fê quá, chửi gì nổi, phải không Lài.

Vẫn sai tiếp, kẻ thống trị chỉ có giá trên « phạm vị » nhất định. Chỉ cần ra khỏi phạm vi của nó thì đéo phải tuân theo luật của nó

Chị Hương Điêu,
Chị cứ cố làm gì, khi Lượng chưa đủ thì Phẩm chưa đổi. Lượng của Lừa như hiện nay nhẽ trăm năm nữa vẫn thế.

Những lề chị phải tuân đó là Diều 88
Hình Luật, đó là tiền Hồ không thay thế được bằng đô la, đó là visa xuất cảnh.


Deobietj (317)

@Gialang: Tưởng cô sống lâu lên trưởng lão hử.Dizt mie, có dững cái hắn Nổ toe kèn dưng tiểu tiết, nhỏ nhặt. Đíu ai chấp. Ví dụ hắn Nổ cả chibộ chưa ai chén Cá Ngừ. rồi hắn Gúc ảnh dao quắm thế đíu nầu lại nhầm thành rựa. Cứ để cho hắn tự sướng.Dưng có những cái về thông tin thì phải chỉnh, vì tiêuchí quán là cái đíu j đíu đúng thì phải mần cho nó đúng. Dizt mie, dững cái tưởng nhỏ nhưng mà ảnh hưởng nhớn thì đíu đc bỏ qua.Hiểu phỏng.Dizt vện cô phát. he he.


me_ho23 (318)

"về mà mần giề, về mà mần giề" @composer: DG, Singer: Lả lét.
Sư bố bọn phản động nhé. Người tìm thấy "Mặt trời chân lý" sáng ngời ở Phương Đông thì Người mang về cho tụi bay hưởng cùng chứ còn gì nữa!
Đã không biết ơn thì thôi lại còn hỏi "về mà làm giề?". Sư bố bọn phản động!


Paul Liang (319)

Quán đéo gì mà vắng như chùa bà đanh, chắc tên Thối Khắm kèn teo đi sắm tết hay sao?
@me_ho23:Tổ sư bố tên Hai ba xuống hố, anh cho cô xem người tìm thấy " Mặt trời chân lý" đây nài
http://basam.info/2011/01/20/307-h%E1%BB%93-chi-minh-t%E1%BA%A1i-d%E1%BA%A1i-h%E1%BB%99i-d%E1%BA%A3ng-1951-%E2%80%9Cdo-la-ch%E1%BB%A7-nghia-c%E1%BB%A7a-ba-ong-kia-kia%E2%80%9D/
PREVIOUS POST