Farewell :P1



Farewell

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-01-22 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ


Artist Unknown. Source Somewhere In The Net

Giã từ

Con Mai Hiu là phò chínhủy Hàng Đường, phụcvụ Trung Tướng đến mấy năm giời tậntụy (*).

Trung Tướng yêu Mai Hiu lắm, nó cũng. Hai bên hài lòng nhau phết.

Giá Mai Hiu chuẩn 100 Ông Tơn, nhưng nó chỉ lấy Trung Tướng 1 trẹo Ông Cụ (**). Bù lại, Trung Tướng dậy nó sủa BonjourAuf Wiedersehen, hát Que Sera SeraHà Nhật Quân Tái Lai, dùng GooglePaintbrush, phântích ROE và xácđịnh Break-even Point. Rất hehe náonhiệt.

Tròn 30 tuổi, Mai Hiu giãtừ Trung Tướng, cưới chồng.

Trung Tướng bẩu, cưới chồng thì cưới chồng, sao phải hehe Giã Từ sến vãi.

Mai Hiu bẩu, chồng em U60 rùi, già hơn pa em rùi, em không muốn nó buồn, vậy thôi.

Trung Tướng cười hahaha, tự em nói đấy nhá. Thế có mời anh đám cưới hông?

Mai Hiu bẩu, không. Mừng em gì mừng đi.

Trung Tướng moi ví, mang nhõn hai trẹo rưỡi.

Mai Hiu bẩu, tức là mừng em trẹo rưỡi phỏng. Hihi đồ keokiệt.

Trung Tướng bẩu, em đồ keokiệt ý. Giờ anh chơi mới ai?

Mai Hiu cười khếckhếckhếc, bẩu, giờ em bátxê anh con bạn hay cực, dưng với hai điềukiện.

Trung Tướng bẩu, điềukiện #2 là gì?

Mai Hiu bẩu, anh hứa không tìm em nữa.

Trung Tướng cười, sến vãi. Để làm gì?

Mai Hiu bẩu, đừng thắcmắc. Đồngý không?

Trung Tướng bẩu, thế điềukiện #1?

Mai Hiu bẩu, anh bo nó năm trăm thôi (***).

***

Thụy Kiu, con bạn Mai Hiu, xinh và cốtcách phát giật mình. Trung Tướng thật ngượng vì hẹn nó nơi một motel Gia Lâm tồitàn không bồn tắm (****). Đẳngcấp nó nhẽ trên Mai Hiu hai bậc.

Thụy Kiu cũng gái Hàng Đường, 21 tuổi, đã có con trai 18 tháng, và đã lydị 20 tháng. Ngủ bên Trung Tướng, vú nó sữa tuôn nứcnở.

Trung Tướng bẩu, thằng chồng em địt mẹ thầnquynh à. Địt mẹ thích anh bẩu gianghồ chọc lòi mẹ ruột?

Thụy Kiu can, nó lìutìu anh. Học cùng em ba năm, săn em ba năm đấy.

Địt mẹ.

Vửa xong Phổthông thì vập thằng chồng nhãinhít, Thụy Kiu chả nghềngỗng mẹ. Một thân làm Neo nuôi con với không xu nhận từ chồng lẫn bố, nó lầmthan tậncùng (*****).

Trung Tướng bẩu, em học tiếng Anh đi, hay học Kếtoán. Anh đẩy vầu côngty thằng bạn.

Thụy Kiu nhòm Trung Tướng, chẳng nói mẹ.

Trung Tướng bẩu, em tưởng anh đãibôi à? Anh mua thẻ cho em. Em chỉ cần chăm, tuần ba tối. Đời không chăm thì ăn cứt ăn cứt.

Loạngquạng suốt năm, rốt cuộc Thụy Kiu tiếng Mẽo cũng bibô Hêlô, Gútbai, Kếtoán cũng lọcxọc Luồng Tiền, Thanh Khoản. Trung Tướng hehe khoái.

***

Thụy Kiu nói, Trung Tướng, nay anh ở mới em khuya khuya chút, được không?

Trung Tướng nói, chuyện gì không em?

Thụy Kiu bẩu, anh không ở mới em hết một đêm được à?

Trung Tướng cười hehehe, anh như ông chim bói cá. Tanh lắm. Ở mới anh ra quái gì.

Thụy Kiu tầnngần, thế, thế.. Anh hôm nay không.. Không đưa tiền em, có được không?

Trung Tướng tóm cằm Thụy Kiu, bẩu, chuyện gì à?

Thụy Kiu nói, em sắp lấy chồng.

Trung Tướng bẩu, vậy là Giã Từ?

Thụy Kiu gật.

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi.

(@2008)

(*) Phò Chínhủy: Tức phò thịdân caocấp. Giá đắt gấp mười phò cỏ và gấp nhiều phò tỉnh lẻ.

Hàng Đường: Một phố cổ Hànội, quantrọng ngang tầm Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Bạc. Gái mấy phố Hàng nầy bị giai chơi Thủđô xếp đẳngcấp Quýphái, giá tính bằng Ông Tơn chớ không bằng Ông Cụ, đòi bâu nhiêu phải giả bấy nhiêu cấm mặccả.

(**) Một trẹo Ông Cụ thờiđiểm xẩy chiện tươngđương 60 Ông Tơn.

(***) Năm Trăm: Tức năm trăm ngàn Ông Cụ, tươngđương 30 Ông Tơn.

(****) Gia Lâm: Quận tỉn ở Hànội. Giai gái Hànội hẹnhò chínmuồi thì vác nhau sang đó tỉn.

(*****) Làm Neo: Tức làm nghề sửa móng chân móng tay, thunhập tháng quãng trẹo rưởi Ông Cụ thờiđiểm xẩy chiện.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Chínhủy: (Chính ủy).
- Phụcvụ: (Phục vụ).
- Tậntụy: (Tận tụy).
- Phântích: (Phân tích).
- Xácđịnh: (Xác định).
- Náonhiệt: (Náo nhiệt).
- Giãtừ: (Giã từ).
- Bátxê: (Bát-xê).
- Điềukiện: (Điều kiện).
- Thắcmắc: (Thắc mắc).
- Đồngý: (Đồng ý).
- Keokiệt: (Keo kiệt).
- Cốtcách: (Cốt cách).
- Tồitàn: (Tồi tàn).
- Đẳngcấp: (Đẳng cấp).
- Nứcnở: (Nức nở).
- Thầnquynh: (Thần quynh, Thần kinh).
- Gianghồ: (Giang hồ).
- Lìutìu: (Lìu tìu).
- Phổthông: (Phổ thông).
- Nhãinhít: (Nhãi nhít).
- Lầmthan: (Lầm than).
- Tậncùng: (Tận cùng).
- Kếtoán: (Kế toán).
- Côngty: (Công ty).
- Đãibôi: (Đãi bôi).
- Loạngquạng: (Loạng quạng).
- Nghềngỗng: (Nghề ngỗng).
- Bibô: (Bi bô).
- Lọcxọc: (Lọc xọc).
- Tầnngần: (Tần ngần).
- Thịdân: (Thị dân).
- Caocấp: (Cao cấp).
- Quantrọng: (Quan trọng).
- Thủđô: (Thủ đô).
- Đẳngcấp: (Đẳng cấp).
- Quýphái: (Quý phái).
- Mặccả: (Mặc cả).
- Thờiđiểm: (Thời điểm).
- Tươngđương: (Tương đương).
- Hẹnhò: (Hẹn hò).
- Chínmuồi: (Chín muồi).
- Thunhập: (Thu nhập).

***





319 Comments (Page 1/2)

Dragonfly (1)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ có đọc lòm quả Sẽ Ra Sao Ngày Sau của anh Không mà lắp bắp Que Sera Sera như đúng zồi ấy nhở. Hệ Hệ

Dragonfly (2)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ mà thẩm được bài hát này clip ở đây theo kiểu phối của Jazz mà chịu được là anh cũng hơi nể đấy,cách phối cực lạ không jống bất cứ bản nầu trước đây. Hệ Hệ


LUUMANH (3)

Địt mẹ thằng phá giá, hơn năm trước giá bán lẻ có trẹo Cụ   thế mà Mặt \()/ nó mua buôn cũng trẹo Cụ là sâu? Lạ nhở, thể nầu giá cả  tăng dầm dầm, nhẽ CPI fof tăng  bởi Mặt \()/ chứ đéo phải lạm phát. 

Mà thế đéo nầu Lài alo Hương cái ra ngay vụ đong phò nhở. Hố hố



Dragonfly (4)

Manh--------Truyện nầy của cỏn nhân văn phết đới. Đitmẹ khác đéo jì anh hùng cứu mỹ nhơn. Nhớ lại thời thởi 198X bọn anh kiú được 1 em fò bờ đê Cầu Niệm cho tiền về quê đàng hoàng, mả mẹ nó , cỡ hơn tháng sau lại thấy nó tự nguyện quay lại mần tiếp ,chắc nhớ nghề quay quắt jống bạn Đóm Jà Hói nhớ nghề Jáo. Hệ Hệ


condomdom (5)

Fe oeo #1 Thanh lý hợp đồng
Fe oeo #2 Ngưng hợp đồng vô thời hạn
Thông điệp: Sống mà không để lại gì thật vô vị



LUUMANH (6)

@ Lài hói : Bản tính khó zời, địt mẹ, bé đã phò cho thằng Mặt\()/ thì cỏn còn phò cho nhiều thằng nữa mà con này lại còn thu giá cao, triệu Cụ/ cái chưa kể tội môi zới mại zâm. Anh đồ rằng Mặt \()/ chủ quan nên bị nổ, giờ kèn tèo



condomdom (7)

Truyện Zì biên cốt để minh họa những kỷ niệm không nhất thiết khác sự thật.
Manh mặt jì đừng tưởng bở nhé. Bác sĩ không cần phải có ung bướu mới có kiến thức điều trị được bịnh nhân ung thư.


LUUMANH (8)

Ôi zời Condom, anh lạ gì thằng Mặt\()/. He he

Thôi nhẽ anh tiết kiệm triệu cụ cái nhé. Chầu chi bộ thối



Dragonfly (9)

Manh--------Đéo phải vậy,coi như là hàng xách tay của cỏn mờ. Cỏn cộng thêm trượt giá bây giờ rùi tố thêm tiền chứ anh biết thanh niên Hà lội ăn chơi kiểu Hô Nếch Kơ bỏ mẹ.Chỉ được zẻo mỏ né hạ thoai. Rút ví toàn như phim quay chậm.Hệ Hệ


condomdom (10)

Bản chất Lừa là "Bỏ tiền mua mâm phải đâm cho thủng", không muốn cho người sau được sử dụng dịch vụ tốt bằng Lừa.
Trong sinh hoạt xả rác xuống cống hay làm bẩn nơi vệ sinh công cộng là cách tự hại tốt nhất, cùng một tư di "mất tiền mua mâm"
Khẳng định thứ tư di này là bần nông hay nói chữ là nô lệ.


Dragonfly (11)

Trong sinh hoạt xả rác xuống cống hay làm bẩn nơi vệ sinh công cộng là cách tự hại tốt nhất, cùng một tư di "mất tiền mua mâm"@ Đóm em----------------Anh không nghĩ vậy,đó là ý thức vệ sinh và văn hóa cộng đồng kém. Tỷ như đi trên đường ném vỏ chuối...blo ..bla. Hệ Hệ


condomdom (12)

Lài
Anh nghĩ kỹ lại đi. Bỏ rác xuống cống, trời mưa tắc cống, ai là người chịu đây. Hông lẽ nhiều người cùng chịu thì nỗi khổ được san sẻ tương ứng à. Đừng nói rằng anh không sống ở chỗ đó thì anh không chịu.

Và cũng đừng đổ thừa cho cách mạng nhé. Cách mạng biến Lừa tộc thành Bần nông, rồi ta chấp nhận làm bần nông mãi à.

Anh có biết phụ nữ không bao giờ đi tay không. Vậy cái xách tay để làm gì đấy. Đựng tiền hay đồ trang điểm là phụ. Chức năng chính là đựng rác đấy.


nhất (13)

Địt mẹ thằng Trung Tướng nầy quái thật:  nuôi gái, lo sự nghiệp cho gái, tử tế với gái. Với ông cún nó cũng yêu quý , dậy ổng tha bút, bú uýt ky ...tỷ mỷ y như với gái. Đến cuối đời nhìn lại list ghi tên bao nhiêu ẻm phò chính ủy được tển support, bao nhiêu ông chó biết tha bút...tao nhã phết.




condomdom (14)

Dù Zì luyện Thập Dâm công không đủ thọ để chăn 10 đời Fò chính ủy. Giá mà có phép Lột da trẻ mãi để chăn fò, Zì nhẩy.


minhhuong (15)

Cảnh báo chibộ, hiện nay mất rất nhiều công lực để PR khắp nơi, nên yêu cầu chibộ nhớ ĐÁNH BÓNG còm của mỗi người, nghe rõ chửa.

Mất công giới thiệu mà người ta vào đọc toàn rác rưởi spam thì tiếng xấu đồn xa, đừng để mang tiếng giới thiệu hàng lởm, sư bố chibộ.

Trao đổi tranh luận, xúc tích, hài hước vào kekekeke

Lưu ý nhé, đánh bóng còm hehehehehe



LonelyRose (16)

Người nặng tình cũng chẳng khác gì nặng tiền, haizzzz... cũng phải tự mang gánh nặng của mình suốt đời. Sến vãi! Tự nhiên em nghĩ vậy chớ hông phải nói Zì hay hai cô kia sến đâu nha Zì. Zì với hai cổ mà sến cái giề cái giề hehehe...

 

À mà Zì cho em hỏi phát, vện là phò/vợ phải hông Zì? Thía chồng/bạn trai thì gọi là gì? Em có câu chuyện sến vãi (hông fải chiện em, em hông sến hehe...) hầu chi bộ.



LonelyRose (17)

Chuồn Hoa ưi anh bớt đau chưn chưa hử? Thương wá đi. Dĩ nhiên đã có chẩn đoán tây y thì phải theo. Dưng em thấy bệnh xương khớp nếu chịu khó theo vật lý trị liệu đông y cũng nhiều người đỡ phết. Em nhờ luôn các anh lang bựa cồng phơm tí. Em cũng đang băn khoăn đôi đường đông y / tây y để chữa cho Ma em. Giờ thì vẫn theo cả hai.


Enterprise (18)

Cô Hương nói đúng đấy.
Theo anh nhận-xét:
- Cồng của cô Lài, bà Dì hôm-qua là vượt tiêu-chuẩn.
- Cồng của cô Thượng Sĩ Già, Già Không Đều thì không cần đánh-bóng cũng được vì rất hài, hehe.
- Cồng của cô DG thì dài quá, kiểu vừa đi đường vửa uýnh dắm. Cần đi in-ít thôi, cho dắm nó tập-trung tí. Chứ không thì cô có uýnh đến lòi dom cũng chẳng ai ngửi được mùi gì cả, hehe.
...
Đại-khái thế.



Dragonfly (19)

Hương Điêu---------Sư bố cô, đánh bóng mà khéo léo chia sẻ như anh cô hay bỏ mẹ mà cô nói là rác à? . Anh theo cô sang FB mở cõi  khác đéo nam thanh nữ tú theo Lê Chân xuống Fòng , đừng chửi anh,anh chém chết.Hệ Hệ
Hồng Đơn--------------------Cảm ơn em nhiều ,em hỏi fát anh hết đau liền. À bác sĩ cỏn nói vui lắm,cỏn bảo anh bớt nóng tính và hay giận dữ đi ,vì những người như vậy thường hay bị bệnh khớp khiếc này nọ. Nhẽ bỏn đúng? Hệ Hệ


Enterprise (20)

@Cô Nhất:
À, tí quên. Cảm-ơn cô vụ font chữ to nhế, hehe.
Ừ, cô nói đúng. Ở nhà anh xấu-tính gia-trưởng, cám-ơn cũng chơi Ănglê. Thật, cám-ơn rõ-ràng thấy nó ngường-ngượng thế-nào ấy, hehe. Sẽ sửa, sẽ sửa. Cảm-ơn cô nhế, hehe.



Enterprise (21)

@Dì:
Đã cười sao còn hehe trưng hình khóc. Sến vãi.

Số Dì chắc là số đào ... giếng. Rồi vài năm nữa, nhiều tên cũng tinh-hoa. Bỏn cũng lại hehe cảm-ơn Dì nhế, em đi làm sếp lớn. Em cồng phát cuối không cần Dì giả-nhời. Rồi sau-này em không vào quán nữa nhế. Để em giới-thiệu cho Dì vài con bần-nông, Dì giả-nhời cồng bỏn ít thôi, 50%, hehe.

Cưới vợ đi. Già rồi mà lịch-sử còn lặp-lại thì hehe anh nghi Dì chịu không nổi.



LonelyRose (22)

cỏn bảo anh bớt nóng tính và hay giận dữ đi ,vì những người như vậy thường hay bị bệnh khớp khiếc này nọ. Nhẽ bỏn đúng? @ Chuồn Ớt

 

Hỏi đã là giả nhời kakaka... Hôm nay thấy anh nhonhã đángyêu nên em gọi anh Chuồn Hoa. Chứ hôm qua cứ hăng như chuồn ngô í nhở. Còn may anh giữ được giọng cười hệhệ cầu tài. Hèn chi anh Dũng Hói mí Cỏ Lả thương anh xoa đầu anh hoài hehe...



LonelyRose (23)

Cưới vợ đi. Già rồi mà lịch-sử còn lặp-lại thì hehe anh nghi Dì chịu không nổi. @anh Bờ Dai

 

Em can em can, Zì mà lấy vợ còn đâu là hotboy như biểutượng của Zì? Zì có triâmtrikỳ roài còn lo cái giề. Quả farewell nầy cũng chỉ là do bệnh timto bẩmsinh dưng Zì tập ThậpDâmCông đều đều thì có sao?





thichtrungtuong (24)

@ Tướng iu: Hun phát chầu mừng Tướng iu biên bài mới nầu.

@Chi bộ: Em cũng hun phát để thay lời chào buổi sáng roài còn phải chạy đi có viêc.

P/S: Tuy hơi sến tí nhưng mà thật lòng, he he.



An Hoang Trung Tuong said to thichtrungtuong 2011-01-23 15:02

Em đi đong jai fỏng hehe chúc maymắn nhế


Do L (25)

Chuyện này Dì thối kể chỉ là 0,01% đức tính quí dá của gái Hàng Đào, Đường, Ngang.
Cái bọn góc trong cùng, chuồng ku bé hơn con cặc Zịt. Mần việc đéo có, tuổi thì nứng.

Nỗi thống khổ của bỏn là nhà thì bị chèn tít vào trong, lại phải sống cùng bọn giàu có mặt tiền. Tiếp xúc toàn với đủ loại xa hoa thời Thiên đàng, gái mà đéo hư, dai mà đéo vật thì tinh thần bằng thép hoặc gia đình giáo dục tốt.

Gái 3 Hàng xịn thì Dì thối có sờ vào gót chưn đc thì cũng tướt mẹ.
Nhìn chúng nó chạy DD, Dream, Suzuki, tối tối quần thụng bay khắp bờ hồ với hồ Tây thèm dỏ cả dãi.
Khẩu hiệu : Nhìn cái yêu ngay, yêu cái lấy ngay, lấy cái đẻ ngay. Tan nát hết cả danh tiếng "Gái Hàng Đào" mà bô lão chúng nó gây dựng mất bao nhiêu năm.


Deobietj (26)

@ DG: A đổi tên đíu đâu. Vào sửa thông tin nó bắt sửa tên, A tiện tay typing he he he mớicả ha ha ha thôi.A cần đéo j thương hiệu mớicả sốmá đéo j ở đây. Muốn thì A vờ biên lốc rồi đổi avatar dư mấy Cô chứ đéo jì chỉ mỗi cái nick như này.Lốc A là để A viếc việc khác. Vầu đây chỉ chởi nhau cho nó thông mũi mát họng thôi.Hiểu phỏng.Mà A chởi Mụ thối lâu rồi chứ có phải mới lúc này đéo đâu. Từ hồi Cỏn phọt nhầm ảnh Nhà thờ nhớn, rồi vụ Cống người vàng, rồi vụ đất yếu đất cứng, etc. Có điều lần này đéo ngờ bị hiếp hội đồng.Dizt mie, nêu ý phản biện ở nơi nghe có vẻ dân chủ nhất cũng đéo đc.  Biên cồng trái ý chủ quán là bị del, band các kiểu. Thẩunầu Bê cê tê nó phỏng tỏa nàngBấu cũng phải thôi. Ke ke.


Lừa nhà quê (27)

hết chuyện phò cỏ, phò tỉnh lẻ, phò tông zật, trấng vịt lộn, phò gạo, phò què... giờ đến phò phố cổ, pím thơm mùi mứt đơi, em thật, mỗi phò Gạo của TT để lại ấn tượng, về cả mặt bi kịch lẫn độ thơm-ngon.
chi bộ jở lại đề tài Hà Nội hử, động chạm lắm đới, mà văn quốc doanh về HN toàn mấy tên tỉnh lẻ: Vinh Phúc Nguyễn, Lam Thạch, Sơn Băng... với lại các bác tay chơi ngoại ô Tuân Nguyễn, Hoài Tô... biên nhở?Đéo thấy các bác Hà Nội gộc như Tường Mạnh Nguyễn or en ni oăn HN biên nhở?
Thấy mấy jà hói như TT, Beo... bẩu: đến năm 54, là chấm dứt khái niệm người HN mà, tin-tin như em chả biết cặc, ngồi hóng vậy,


Deobietj (28)

Dizt mie Teo Trym biên truyện được đấy.Dưng chibộ đừng nhầm nhá. Đíu phải chuyện của cỏn đâu. Ke ke.


Cocacola (29)

À mà Zì cho em hỏi phát, vện là phò/vợ phải hông Zì? Thía chồng/bạn trai thì gọi là gì? @Hường Lẻ Loi


Theo ngôn ngữ Bựa, "vện" là để gọi chung cho vợ/bạn gái, dân tin-tin Đàng Ngoài thì gọi là "tình-yêu"


Gốc Bựa ngữ, "vện" là gọi tắt của từ Venus, nữ thần tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. (Em thấy trai Bựa trân trọng gái không?!)


Chồng, Bựa ngữ gọi là "chó". Thằng chó của ẻm = chồng ẻm


Bạn trai, Bựa ngữ không quy định cụ tỉ, tùy Vàng Son thôi, thường các ẻm trên này gọi là "zai"!


Trường hợp Bựa có cả gái và vợ và muốn tách biệt hai đối tượng này ra thì gái gọi là "vện" còn vợ gọi là "gấu".


"Gấu" có nhiều cách giải thích khác nhau:


1. Từ ý tưởng trong tựa đề của quả phin Sô Liên: "Những đứa con của gấu mẹ vĩ đại": Vợ thường là vĩ đại, và ... có con! hehe. Nghe vợ có con thì mừng, nghe vện có con thì toát mồ hôi hột! Hehe


2. "Gấu" mang hàm ý đe dọa và xã hội đen, khi gấu nủi điên, ta có thể bị bẻ nòng, cắt súng, tạt axit v.v..

 



Cocacola (30)

Gái quán Bựa này thì gọi là "Vàng Son" vì Bựa nói thẳng , không úp mở giấu diếm sở thích của các em nói chung ở mọi độ tuổi, quốc tịch, tôn giáo .... là luôn luôn thích ... vàng và ... son! 


Có vàng, các em đủi một ít ra son, có son, các em dùng làm lợi thế để câu ... vàng! Hehe


Phò, là một đối tượng riêng và tách biệt hẳn với vện/gấu, mang tính chuyên nghiệp cao. Gốc từ "phò" có nghĩa là hỗ trợ hay support hay gì! 


Có nghĩa là các em ý cung cấp dịch vụ hỗ trợ trai Bựa and non-Bựa khi quá vã mà lại không biết mần thơ viết văn làm nhạc khi "bí thượng phá hạ" and so on.



lanovia (31)

Địt con mẹ anh cảnh cáo thằng Mặt \./ khi copy tranh, ảnh minh họa cho bài phải ghi rõ nguồn. Địt mẹ thằng Man zi mọi zợ (xin chữ của Lài phát nhá) anh biết mầy thì biết chó gì về hội họa đâu, lên mạng oánh say goodbye rồi nhặt ảnh bừa phứa về. Địt mẹ trong trường hợp ảnh không rõ nguồn gốc mầy cũng phải ghi rõ ràng là sưu tầm trên mạng nghe chửa? Đằng này bức mầy copy về là của G.Alfred, có tên có tuổi đường hoàng, mả bố mày chứ thằng bố láo ăn cắp. Địt con mẹ thằng rẻ rách phát nữa, nghe lời bố cảnh cáo đấy.



Cocacola (32)

Chuyện xứ Đàng Ngoài anh biết điếu, tuyền hóng dân tình ngoài ấy nhưng khổ nỗi dân ngoài ấy nói điếu tin được nên chẳng biết đường nầu mà lần, việt bị mãi:
Tỉ như có Bựa kể ngoài ấy, thời mậu dịch bán bia kèm quẩy, rồi bình luận, bia nhắm với lạc rang mới đúng điệu, đằng này nó bắt mua cả quẩy, tốn tiền mua một thứ đếch nhắm được với bia.
Nghe cũng có lý quá nhở: hàng mậu dịch Thiên Đàng bắt mua thường là hàng đếch cần, hàng cần thì đếch có mà mua!
Anh ghi vầu bộ nhớ, sau nầy có dịp phát lại thì cũng dân Đàng Ngoài như Trần-trùng-trục nhạo anh đếch biết gì cũng nói: Lúc ấy bắt mua bia kèm lạc rang chứ quẩy đếch gì?!!
Uống bia nhắm lạc rang mậu dịch bắt mua là đúng gu rồi, tình thương mậu dịch thế thì kêu mẹ gì nữa!
Cho nên tới giờ anh cũng đếch biết nguồn tin nào của dân ngoài ngoải là đúng để nạp vầu bộ nhớ nữa!
Chuyện này nạp bộ nhớ, lần sau phát lại, dám lại có Bựa Đàng Ngoài phản bác lại nên anh cho qua, đếch ghi vầu bộ nhớ nữa!


Kakashi (33)

he he, TT cung nha^n van phet nhi. Hay dinh hoc tap La Bat Vi ngay xua, kiem 1 con pho chinh uy roi ca`i cam no vao TW. hehe, dm biet dau sau nay TT lai lam Thu*`a tuong cung nen hehe


Dragonfly (34)

Ôi địtmẹ vote cho Lả 1 fiếu về giải thích "vện" zất khúc triết và hóm. Vậy giải thích vụ con Zì Man Zi Mọi Zợ kia chơi Fò có nghĩa là Fò Fò = Ủng hộ của ủng hộ à? Hệ HệP/s : Bài này có vẻ cỏn nhân văn hơn chút,cho em Fò cái cần câu để thay vì dùng Nơm để úp cá. Hệ Hệ


LonelyRose (35)

Chồng, Bựa ngữ gọi là "chó". Thằng chó của ẻm = chồng ẻm

...

"Gấu" có nhiều cách giải thích khác nhau:


1. Từ ý tưởng trong tựa đề của quả phin Sô Liên: "Những đứa con của gấu mẹ vĩ đại": Vợ thường là vĩ đại, và ... có con! hehe. Nghe vợ có con thì mừng, nghe vện có con thì toát mồ hôi hột! Hehe


2. "Gấu" mang hàm ý đe dọa và xã hội đen, khi gấu nủi điên, ta có thể bị bẻ nòng, cắt súng, tạt axit v.v.. @Cò lả

 

Em tâmphục khẩuphục anh roài. Vợ là Gấu - chồng là Chó. Chồng mà như cái thân ông chó ở Lừa thì xem ra bikịch phết đới hehe...

 

Chó mờ nủi điên thì hết thuốc thôi đành hóa kiếp cho mài chó ưi.

 

Chó mà có xiền thì cho vện. Zai mà có xiền thì cho mình. Zai là nhất zai là nhất. Kekeke...



Cocacola (36)

Vậy giải thích vụ con Zì Man Zi Mọi Zợ kia chơi Fò có nghĩa là Fò Fò = Ủng hộ của ủng hộ à? @Lài
Bậy, Dì Bựa đi chơi phò thì Bựa ngữ gọi là "phò phạch", tức là tiếng biểu diễn âm thanh phát ra khi action.
Làm gì có từ Phò phò đâu hả Lài?


LonelyRose (37)

Bậy, Dì Bựa đi chơi phò thì Bựa ngữ gọi là "phò phạch", tức là tiếng biểu diễn âm thanh phát ra khi action. @Cò Lả   BẬY!  Nhẽ có âm thanh khác nhau khi action với vện / gấu / phò?



An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-01-23 15:53

Trong bài Fò Gạo Zì có jảithích nguồngốc chữ Fạch rùi mà em.


Dragonfly (38)

Lả----------Sướng quá ,mệt quá nói lắp í mà. Kiểu như phình phường ấy. Gái Hà Nội gôc thường rất nền nã. Địtmẹ ,hôm qua anh chở thằng cháu ra mua kem Tràng Tiền xin ở Hà Nội Quán đường TQT Q.1. Em ẻm giọng Hà Nội Hàng Lược nhà Cẩm Hói ngân nga nhắc bọn nhân viên " Chúng mày làm gì mà lâu thế? Để khách đợi thâm cả lồn". Địtmẹ, này thì Hà này thì Lồn = Hà Lồn. Đỏ hết cả gan bàn chân với cu cháu. Hệ Hệ


Cocacola (39)

@ Hường Lẻ loi:
Ấy, ngôn ngữ nó vậy, trên quán nói "đi phò phạch" = "đi chơi phò".
Còn với vện/gấu, nhẽ cái sự chơi ý nó ít mang tính chuyên nghiệp mà nặng về nghiệp dư, cảm tính nên không thấy nhắc tới.
Tỉ như Bựa bảo: cá độ bóng Ăng-lê, tức là cá độ giải chuyên nghiệp bóng đá xứ Anh mọi rợ, còn giải nghiệp dư của bỏn thì nói làm chó gì! Đại khái thế!


LUUMANH (40)

He he, chi bộ mặt thối không để Tiệc lớn bàn giao ấn xong Mặt \() tung chiện này lên à, chưa hiểu hàm ý của thằng Mặt\()/ à  mấy củ sọ thối.

Nói trước đừng có hy vọng giá rẻ hay khuyến mại, mà địt mẹ khuyến mại cũng chỉ theo thời điểm chứ đéo bâu giờ ever dư bản chất của Vện thiên đàng

 Thằng Mặt\()/ nó phản động lắm dưng anh đéo ưa quy đổi tỷ giá, trẹo Cụ thời thởi có được 60 Tơn cứt í, cớ 47,48 Tơn thôi

Vét đĩa mẹ thằng Mặt\()/ thối phản động như thường lệ




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-23 15:54

Tính như \./



LUUMANH (41)

He he, địt mẹ Lả\./ dậu này ngợm lớn phết nhở

Phò anh điếu biết dựng nhẽ Phò là Việt hóa Khựa còn từ Phạch nhẽ do từ Phắc (fuck) mà ra . Bạn gúc dịch này: địt mẹ Lả = fuck your mother. Hố hố 



Dragonfly (42)

Làm gì có từ Phò phò đâu hả Lài?Lả Chân chất kinh! Thằng Fò đi chơi Fò không là Fò Fò thì hiểu là đức ông đáng kính chơi Fò à? Tởm hơn.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-23 15:55

Liềnông Đángkính bị khéptội jì mà hông được quyền chơi Fò hử con Mồm Bẹn kia?


Lagavulin (43)

Rốt cuộc, tại sao phải Khuyến mãi hả chi bộ zắm? Nhẽ Zì thối đặt câu hỏi tu từ à?


An Hoang Trung Tuong said to Lagavulin 2011-01-23 15:51

Tự cô hiểu thôi


Банан (44)

Đồ Sơn có phò chính uỷ không hả các bác dân Fồng?



An Hoang Trung Tuong (45)

Hêhê Zì Trung Tướng vĩđại của các cô đã zìa.

Các cô thẩmvăn tệ quá. Nhõn em Condom mícả cô Roai đưa ra một số nhậnxét sâusắc, còn lại thì tuyền nhắngnhít đâuđâu.

Trong khi chờ các cô tiếptục tìmhiểu ýngiã nhânvăn sâusắc của Giã Từ, Zì jảnhời các cô rùi còn đi gội quả đầu trọc nầu.

@Bắp Ngô

Hehe hoạtđộng của em bên FB hiệuquả vãi. Bán hàng như pro ý. Chỉđạo của em về việc Chauchuốt Cồng Zì hoannginh too.

@Cô Lừa Khỉ

Zì vầu FB theo account cô đưa rùi. Cô đã mần việc xuấtsắc nên Zì hông canthiệp jì cả. Cái Firefox của Zì ở máy tại nhà (chắc zo mạng?) cứ vầu FB một tí là bị down luôn nên Zì ít vầu trỏng.

@Cô Đô La Fút

RSS của Yahoo lúc nầu chả có, ở chỗ nầy mà: http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/rss.

Tinhiên cô chúý, con RSS đó nó chỉ feed 10 bài cuốicùng mà không có cồng đâu cô ạ.


Chẹo !! (46)

Банан Cách đây 10 phút

Đồ Sơn có phò chính uỷ không hả các bác dân Fồng?

----------

hờ hờ .. câu hỏi dất có hồn..bắn sang cho Lài anh giả nhời kìa ...

Cá nhân em thì đồ rằng, theo nhẽ tự nhiên cứ có cung thì tất sẽ có cầu .. chã cứ Đồ Sơn hay Hà Lội tỉnh ...




An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-23 16:01

Lài cỏn chỉ nge hơi nồi chõ thôi em.


Dragonfly (47)

Địtmẹ, chiện này của con Zì Man Zi Mọi Zợ  nhân văn của nó đấy. Ở đây đéo có gì khó hỉu để mà gọi là tu từ. Có chăng chỉ nhõn cỏn  thậm xưng vụ giá để làm nổi bật độ ngon của quả Fò Chính Ủy. Địtmẹ, nổi bật ý là Fò cũng là người tốt và muốn hướng thiện,có chút ganh ghét,zìm hàng nhau trong nghề nhưng vẫn tương thân ,tương ái giúp đỡ nhau chân tình,có ân có nghĩa trước sau ( vụ khuyến mãi) nếu gặp chân tình ( Cỏn có chút tình luyến ái và tình đồng loại với Fò ngoài chiện tỉn nhau). Hệ HệĐiều đắng đót là cỏn đéo tìm thấy tình yêu và niềm tin ở bọn đéo phải Fò vì cỏn quá "Fò" để hiểu "tử tế" kiểu Fò và Fò tử tế. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-23 16:02

Sến vãi mả


An Hoang Trung Tuong (48)

@Lài Mồm Bẹn

Hóa ra yếu như sên mà cứ tinhtướng nhể. Địt mẹ Zì đá cho fát chắc nằm liệt 3 tuần. Bị bịnh khớp chạy qua bịnhviện Elisabet bên Sing mà chữa, còn rẻ hơn ở Lừa, mà kếtquả thì vôđối. Cứ hỏi mấy thằng cầuthủ đábanh bạn cô thì rõ.

Địt mẹ Zì có thằng bạn tên ABC thuộc loại tay to tiền nhiều hơn jấy bị viêm khớp vôtrùng (đúng bịnh của Lài đó), lýzo cũng là chơi thểthao zưng đéo khởiđộng. Tinhiên nó bị ở vai và khuỷu chứ đéo fải ở chân.

Zưng hehe nó lại nhờ một con là chiênja số một về khớp ở Lừa (cỏn tự nhận thế hehe) chữa. Con
chiênja nầy đè nó ra tiêm cái đéo jì vầu khớp. Hết đau ngay hehe. Zưng sau nửa năm thì đau gấp bội.

Thằng ABC định tiêm thêm nhát nữa, thì con
chiênja bẩu tiêm nhát nữa mà đau lại thì vĩnhviễn đéo bâujờ chữa được nữa.

Zì mới bẩu thằng ABC, mầy bị điên à mà đi tin bọn lỗđít Lừa nổ to hơn sấm mà đéo có vị hehe? Mầy có fải bầnnông kiếtxác đéo đâu? Sang mau Sing mà chữa, mà bịnh của mầy fải chữa ở thằng
chiênja chấnthương thểthao chứ đéo thể chữa ở thằng chiênja khớp địt mẹ mầy.

Địt mẹ lần nầy thì cỏn fải nge Zì thôi. Sang Sing mất có 600 Tơn, thằng bácsĩ (từng mổ cho Hồng Sơn hay Công Vinh đéo jì đó) khámkhám chút cho ngay một bài zưỡng thương (đéo cần thuốc, đéo cần mổ). Luyện 3 tháng thì khỏi zứt điểm.

Cho nên các cô, địt mẹ khi có bệnh thì cần tỉnhtáo.


LUUMANH (49)

Các cô thẩmvăn tệ quá

 

@ Mặt\./ : Hay thằng viết văn ngu, hố hố




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-23 16:03

Làm jì có người biên ngu? Chỉ có người đọc đần thôi.


An Hoang Trung Tuong (50)

@Manh Mặt \./ Trâu

Tộingiệp cô quá đi. Địt mẹ fán như \./ ý. Tính já Ông Tơn cũng nhầm mẹ thờijan mà đòi bật Zì à.

@Nhất Zâm

Cô bẩu Zì taonhã cái đéo jì thế?


An Hoang Trung Tuong (51)

@em Condom

Chăn fò không nhấtthiết fải chăn xong một em rùi mới chiển qua em khác, tới nỗi một đời chỉ có 10 đời fò. Bắt quảtang em là gái tintin nhế hehe. Nhiều thằng có thể chăn cùng lúc cả chục em, và Zì cũng không khác mấy.

Người chăn nhiều fò hay đong nhiều vện không fải là zo nhucầu sinhlý hay thểhiện cátính hoặc tinhtướng jì cả. Mà là zo nhucầu jãibầy và chiasẻ, nhucầu tìm một chốn bìnhan và một thân trikỷ. Không fải cứ đi chơi fò thì nhấtkhoát fải tỉn nó. Tỉn nhau chỉ là chiện rất fụ.

Các cô rất hay nhầmnhọt và thiếu hiểubiết về chiện chơi fò. Thảo nầu mà cô Đòm mới cô Roai chưởi ngề Fò gê thế.

Quả thật quán Bựa vưỡn chưa có liềnông đẳngcấp địt mẹ các cô fát cho thơm họng.


An Hoang Trung Tuong (52)

Bọn Nhật nó rất khéoléo gọi Fò Chínhủy là Geisha, và tôvẽ cho ngề nầy một hìnhảnh vănhóa rất là triềnthống. Các Geisha được xem như ziễnviên chứ không như là Fò.

Vậy các cô có thể thấy, nhucầu
Fò Chínhủy là thựctế và rất lànhmạnh, chỉ có cách nhìn của lũ Lừa tới ngề đó là bốláo và bửnthỉu.

Vì cách nhìn Fò của các cô bốláo như thế, nên tự thân các em Fò Lừa cũng bị hưhỏng với mặccảm "đàng đéo nầu chúng nó cũng coi mình đéo ra jì" và zần thành triềnthống khó sửa.


LUUMANH (53)

 

He he, đéo có chiện Mặt\()/ cho các em cần câu đâu, cỏn chỉ thả thính kiếm nô lệ tình dục thôi, tấc diên con có học vì vậy thính cao cấp hơn để cỏn hy vọng ẻm tưởng con nhân văn giữ lìn cho cỏn tỉn riêng dưng thực ra  he he…. Lừa đực thằng nầu chả thế. Đục mẹ Mặ\()/ nhẽ mở mẹ trường gì gì nhân phẩm gì gì ấy nhở đào tạo cho các ẻm đong được Lừa ngu.




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-23 16:06

Người mua kẻ bán, thanhtoán sòngfẳng. Nôlệ cái \./ mẹ Manh ý.

Mà Zì đéo bâujờ jữ ai để tỉn riêng nhế. Với Zì tìnhzục đéo có nhiều játrị.



nhất (54)

Chắc Trung Tướng bịa nên anh đéo hiểu ý của mầy. Lý do :

Tìm tri kỷ ở trong đám phò thì anh không tin là tìm được. Bọn ý động cơ duy nhất là $ nên chúng fake và chăn miệt mài.
So sánh PCU ( Phò Chính Ủy) với Geisa thì đúng là nhảm




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2011-01-23 16:05

Địt mẹ Nhất sống thiếu lòng tin và lòng nhân trầmtrọng. Liềnông thì đạilượng lên cô.


Dragonfly (55)

Hương Điêu----------------------Em đừng tin kiểu bao biện của con Man Zi Mọi Zợ Fò Chúa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (56)

@Em Rốt

Zì kêu mấy cô Fò là sến vãi chỉ ở trong hoàncảnh đó, thờiđiểm đó, để môtả một tâmtrạng. Khi đọc thì hông nên coi đó là ykiến chínhthống của Zì hehe.

Tinhiên, Zì muốn hỏi, tại sâu em lại nói 2 cô Fò của Zì lại không thể Sến? Đời đôi khi cũng cần Sến chứ em?

Bịnh xương/khớp của mẹ em chủyếu fát zo chếđộ ănuống và thểzục. Lúc khác Zì bốt bài riêng. Chỉ nhắc em tìmhiểu về chếđộ ănuống thíchhợp cho bả, và tập độngtác Hóa Đá trong Thập Minh Công mà Zì đã bốt cồng mấy hôm trước. Nếu đau quá thì đươngnhiên fải nhờ cả Tây Y rùi.


An Hoang Trung Tuong (57)

@Cô Roai

Cô thắcmắc tại sâu Zì cười mà còn trưng hình khóc fỏng? Liệu có quá khó để hiểu điều đó không cô?


Y_Cà_Pháo (58)

Thêm một tham luận về Phò:  Xuân Hồng (Kịch của Thiệp Cứt) 
http://nguyenhuythiep.free.fr/xuanhong/caichet.html


Lừa nhà quê (59)

chắc chắn zì Bựa không phẩy đạo đức giả nên chắc bả vừa nổ thôi,
zì tâm sự gì với các cô Fò đấy? công việc - bỏn hiểu cặc, gia đình - ngu jì mang chuyện ja đình kể với bọn bỏn,văn hóa - nghệ thuật - thôi cho em xin, bỏn có mà biết cái lìn í, đừng nói các chuyện cao siêu khác nhế
Hay xem bỏn múa? hát? pha trà?... thôi quên khẩn trương,Thế thì chỉ có tỉn thôi chứ làm jì, hở giời?



An Hoang Trung Tuong said to Lừa nhà quê 2011-01-23 15:16

Địt mẹ cô nếu chỉ biết đến Fò Cỏ thì hông nên bahoa cô ơi.


An Hoang Trung Tuong (60)

@Cô Đo Lìn

Cô liênthiên cái đéo jì về gái Fố Hàng đó? Gái Hàng, zù là ở tít các jan fòng bétí fía trong với lối vào chỉ rộng 40cm, thì cũng tuyền là Vàng Son thượngđẳng cả.

Các ẻm cũng là cháuchắt của các Tinh Hoa một thời là chủ của cả khu nhà nhớn, chứ ít có chiện các ẻm là con em của đám mọirợ Không Ai Sất cướp nhà thời 195x.

Người "phố Hàng" chấpnhận ở trong điềukiện cựckỳ khổải như các cô thấy không fải vì họ nguđần hoặc thiếu tiền, mà vì nỗiniềm hoàicổ quá mạnhmẽ.

Đó cũng là một hànhvi Tinh Hoa. Baonhiêu đời họtộc đã ở căn nhà đó, jờ bỏ đi không đành. Mà bỏ đi thì lũ bầnnông trọcfú chúng nó vầu sẽ fá nát tấtcả.

Zì hay đi bú trà chén vỉa hè ở các fố Hàng ban đêm, để lặnglẽ nhìn các em mama đã 80-90 tuổi má vưỡn đỏ hồng, tóc thì bạc trắng zưng chải tỉa gọngàng, và jọng thì ngọt ngọt ngọt. Bijờ các em ẻm không còn nhiều nữa, zưng vưỡn có thể tìm thấy.

Sau 1954, zân Hà Nội ở các fố cũ (chủyếu quận Ba Đình, quận Hai Bà fần gần trungtâm) gần như đi không còn một ai. Nhưng zân fố cổ (chủyếu các fố Hàng, quận Hoàn Kiếm) thì bámtrụ khá nhiều, và đó là bikịch của họ.



Paul Liang (61)

Địt mẹ Zì thối kèn teo, Anh đồ rằng Zì đang bi-a cho nghề fò. Mà sao không fân loại Fò bất hủ, fò tinh hoa hay fò bần nông...để nói rằng phò bần nông là bán chôn nôn miệng còn phò tinh hoa bán chôn nôn miệng rồi đẻ ra tinh hoa nhỉ? Hay Zì là kết quả của bất hủ fò lừa với một bất hủ lừa nào đó?



An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-01-23 15:26

Zì đang kể trảingiệm, chứ bi-a cái \./ mẹ nhà cô ý.


An Hoang Trung Tuong (62)

@Cô Đéo Biết Jì

Địt mẹ cô vưỡn còn tiếptục lảinhải fỏng? Cô có thấy là Zì đã nhịn cô hết nhẽ rùi không? Cô nói một lần Zì còn jảithích, chứ nói đến 7-8 lần vẫn nguyên một ý đó thì Zì thờijan đéo đâu mà chạy theo cô? Địt mẹ cô không có việc đéo jì làm à?

Zânchủ có fải bâu gồm cả việc được ỉa thỏaimái jữa Nhà Hát Nhớn đéo đâu. Địt mẹ cô cần học cách sống vì cộngđồng. Việc cô đi ngược lại lợiích của Quán là đéo thể chấpnhận. Tinhiên đéo ai cấm cô nói, chỉ có điều nói một lần thôi nhớ chưa. Địt mẹ Zì bẩu là fải có FaceBook, chấm hết. Đừng có cãi. Cãi như buồi ý mà tưởng mình đúng hả.


An Hoang Trung Tuong (63)

@Cô Nhà Quê

Cô jỏi nhở. Cô đọc Fò Gạo bản full ở đâu mà fán như đúng gùi thế?

Zân Hà Nội gộc chỉ thích mần xiền, chứ đéo thích mần ngệ, cũng đéo thích mần chánhtrị. Chưa có một Hànội gộc nầu mà thành zân chấtngệ gộc hoặc thành lãnhtụ.

Tô Hoài cũng sinh ở đâu đó xatít ngoạiô. Đỗ Mười thì gốc tứchiếng rùi về chăn chó hoạn lợn ven Hànội chứ gộc gộc cái lìn jì.

Trừ Zì, vì Zì là hehe Bấthủ.


Mr. Tran (64)

hehe. tướng thối giàu lòng trắc ẩn phết nhở. qua lại nhiều cũng có chút chút gọi là tình củm hử?

mỗ từng có thằng bạn bần thần: "hay tao mở cho ẻm hiệu may?" hehe. chuyện mở hiệu may nầy cũng là giai thoại thời thởi

thằng khác chia tay 1 em. dưng mới chỉ đi lại vài tháng, không quá sâu nặng.

ẻm bẩu đừng gọi ẻm nữa, cũng không giới thiệu em nầu.
ẻm kể chồng tương lai là quay phin ở đài nầu đéo nhớ hehe. đéo biết thật hay ẻm chém gió. dưng cũng coi như ẻm may mắn, mừng cho ẻm!




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-23 16:16

Chiện kiểu đó bijờ hơi bị nhiều



An Hoang Trung Tuong (65)

@các cô

Ýkiến của Lả Lét là ýkiến riêng của cỏn, không nhấtthiết là đườnglối của Quán nhớ chưa.


LUUMANH (66)

 

Đây chi bộ xem thằng Mặt\()/ nó sòng phẳng chưa

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi.

nó biết bản chất các ẻm, mục đích các ẻm nên cỏn  đầu tư chiều sâu vì mục đích riêng của cỏn thôi ví dụ tỉn riêng hay thi thoảng mang đi tiếp khách cao cấp…. Đại khái vậy

Dưng địt mẹ chó chết chưa, giảm giá từ trăm Tơn xuống Triệu Cụ mà cỏn

Mai Hiu bẩu, tức là mừng em trẹo rưỡi phỏng. Hihi đồ keokiệt.

Trung Tướng bẩu, em đồ keokiệt ý

Địt mẹ  rắn chưa ích kỷ chưa hả thằng Mặt\()/ bần nông




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-23 15:48

Manh đọc kỹ đấy, Zì khen. Zưng thâmý sâuxa của bài nó có thế thôi à?


An Hoang Trung Tuong (67)

@cô Vìa kịu zusinh Nhật mà hãmlìn vôđối

Địt mẹ cô chứ Zì gúc dược quả tranh minhhọa thì zính mẹ vầu bài, biết thế đéo nầu được nó là của ai và gốc của nó từ đâu mà gi nguồn vầu tranh? Zưng Zì luôn jữ cái linh xịn của nó để người ta tìm ra nó ở chỗ nầu, chứ Zì đéo mần chiện ruồibu cốp nó sang chỗ khác rùi coi như của mình.

Tấtnhiên bức tranh ở đầu bài thì hehe sau khi đọc kỹ tên nó thì Zì biết là nó của ai rùi. Zưng cũng như ở chỗ trang web Zì nhặt về, Zì đéo có tráchnhiệm fải gi rõ nguồn, vì nơi Zì nhặt tranh nó nằm mẹ ở URL đó rùi.

Gi nguồn zưng đéo đúng
nguồn xịn thì còn tệ hơn là để mẹ nó đấy "tôi đéo biết". Kiểu như tên nầu thấy bài của Zì bên lốc cô Fẹt lại gi "Nguồn Fẹt" thì địt mẹ chó nó ngửi được.

Mỗi cái việc nầy mà fải nói bâunhiêu lần rùi nhể? Địt mẹ hay cô tính khoe Zì cô amhiểu về hộihọa? Chứ bài đéo nầu mà chẳng có đầy hình của Zì nhặt đâu đó về?


An Hoang Trung Tuong (68)

@Cô Ba Nan chuối Nga

Ở Đồ Sơn không có Fò Chínhủy đâu cô. Cô cần hiểu ngề Fò cũng như ngề Luật hay ngề Mộc hay ngề Jáo hehe fải tuânthủ quyluật cungcầu.

Hiếm ai ra Đồ Sơn tìm Fò Chínhủy nên ở đó đéo cần fải có (chínhxác là Zì chưa thấy) đốitượng nầy. Fò chínhủy chỉ được buônbán trao tay trong một cộngđồng hẹp thôi.

Đấy là các cô còn chưa nge chiện Fò Lãnhtụ đó. Đềtài nầy khá nhậycảm nên Zì ngĩ chưa nên bốt sớm quá.


LUUMANH (69)

Sâu với xa cái \()/ mẹ mày ý, đừng nói là bản chất con ngợm kiểu gì cũng ẩn tình cảm, chỉ khi và thời điểm nầu nó phát lộ và Mặt\()/ với nhận biết mà thôi. Vả lại, địt mẹ Cuộc đời đứa đéo nầu cũng biết mình xấu xa  và rồi thì cũng phải tìm cách từ bỏ nó hướng đến cái đích tốt hơn. Nhưng anh thật, phò phạch ấy mà Lừa thôi, bản tính khó đổi  


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2011-01-23 16:18

Nói như \./ đéo hiểu mẹ


An Hoang Trung Tuong (70)

Thôi Zì đi gội đầu đây địt mẹ các cô như buồi.


Bua chim nho. (71)

Nhẽ gái nào cũng cần tình yêu. Bựa ngu bỏ mẹ, đã lo cho nó thì đừng đưa tiền khi chơi nó nữa. Thế mới bền được. Địt mẹ gái nó đã yêu thì nó làm tình phê bỏ con mẹ, bựa đéo cần phải dậy thập dâm công cho nó.
Tốt với gái thì được, nhưng đéo tinh ý gái.
Vẫn bựa lắm.




An Hoang Trung Tuong said to Bua chim nho. 2011-01-23 21:13

Sai toét.


Paul Liang (72)

Châm ngôn đéo biết của thằng nầu nhưng bị bựa hoá: Đằng sau những thằng tinhhoa, bấthủ hay lãnhtụ Lừa đều có bóng dáng của Phò, thậm chí nhiều phò chính uỷ.



An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-01-23 21:14

Như \!/



dorolafuzz (73)

Chào chi bộ,
DLP nghĩ Fò cũng là người, cũng được quyền có cảm xúc và cũng được quyền khinh bỉ những người có nhu cầu với họ, tại sao: ông nghĩ rằng ông có tiền là ông mua được sự tôn trọng của Fò?Nghề này có một số quan điểm nhất thiết khác những nghề khác, và ai không hiểu được thì vẫn mãi mãi đi lùng phò Cỏ và cả đời chỉ đạt đến mức ấy.Ở Tây cũng không nhất thiết khác như vậy, mặc dù văn hóa có khác nhưng Fò không phải chỉ có trách nhiệm chia sẻ mà còn có nhu cầu chia sẻ, Fò Cỏ hay Fò ChínhỦy thì còn tùy nhậnthức mỗi người.Thụy Kiu hay MaiHiu đều biết phân biệt được Vàng Thau lẫnlộn, Fò đã coi TT là tri kỉ, vậy thì KhecBua đã là quân tử đối với họ rồi!@Lão KhẹcBua: Đa tạ vụ RSS nhế, nếu không được Còm thì RSS cũng vô dụng, chán!!!



An Hoang Trung Tuong said to dorolafuzz 2011-01-23 21:11

Mần thằng liềnông thì fải quântử thôi cô à



LonelyRose (74)

Zì muốn hỏi, tại sâu em lại nói 2 cô Fò của Zì lại không thể Sến? Đời đôi khi cũng cần Sến chứ em @Zì

 

Ui Zì ui chít em rùi em viết sâu mà để Zì hiểu ngược lại đúng 180 độ. Hay là em chưa đủ trình viết ý tại ngôn ngoại? Em phải coi lại thui. Ý em vầy

Người nặng tình cũng chẳng khác gì nặng tiền, haizzzz... cũng phải tự mang gánh nặng của mình suốt đời.

 

Mấy ai có tấm lòng mang gánh nặng tình ha Zì?

 

Em viết dở tự vả alô phát!

 

 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-01-23 21:10

Ui nặngnề quá hehe


Chẹo !! (75)

Địt mẹ chi bộ - có mỗi vấn đề Phò cũng phẩy ồn ào. Nghề đéo nào chẳng là nghề,; có 5 -7 loại Phò, dù là phò Cỏ, phò Chính Ủy hay phò Chính Trị cũng đều là Phò. Mà PHÒ cũng là người !! Vấn đề là chi bộ nên hỏi tại sao địt mẹ, lại có PHÒ !!! Đéo biết vì nhu cầu của nam thanh quá nhớn, vì chế độ Lừa quá nuột, hay là vì cuộc sống Lừa quá cao nhở, chi bộ nhở ??? đéo biết vì cái gì !!!



An Hoang Trung Tuong said to Chẹo !! 2011-01-23 21:10

Em hỏi cô Roai ý hehe


LonelyRose (76)

Em có câu chuyện sến vãi (hông fải chiện em, em hông sến...) @Rốt

 

Zì ui, em cũng đang viết một chiện sến nè. hehe... nhân vật mang tính minh hoạ và không nhất thiết khác người viết hehehe...




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-01-23 21:09

Đâu?


Cocacola (77)

@Chẹo Em:
Phò có mấy ngàn năm nay rùi và không chỉ có ở Lừa, cho nên câu  hỏi em đặt ra khó trả lời lắm đó!
Giai khác anh không biết như nầu, chứ trong tứ đổ tường thì anh chỉ mê có gái không thôi. Thế có được coi là quá lớn không em?
Chế độ Lừa cũng như tất cả các chế độ khác, dù cứt đái giẫy chết hay ưu việt Thiên Đàng, đều có phò cả em à! Cho nên Phò không do chế độ hình thành.
Cuộc sống Lừa bây giờ có quá cao hay không thì anh không biết, anh chỉ biết cuộc sống Lừa dưới đáy địa ngục tăm tối quá độ Thiên Đàng của Cu and brothers thời thởi mà thôi:
"Từ thủa ăn bo bo trộn cátMà lòng vẫn khoái cặp mông em!"


Via Nguyen (78)

Bây giờ anh hỏi Mặt \./ nhé? Sau khi Mặt \./ đã biết cái ảnh Mặt \./ treo đầu bài là hoạ phẩm hoàn chỉnh của Alfred, Mặt \./ có định ghi rõ tác giả vầu phía dưới không? Trả lời rõ ràng: Có hay Không?

 



Via Nguyen (79)

Địt mẹ Mặt \./ nếu Mặt \./ coi bài viết của mình là tác phẩm hoàn chỉnh và Mặt \./ giữ bản quyền tác phẩm đó, thì Mặt \./ phải ghi rõ nguồn dững thứ mà Mặt \./ sử dụng mần tài liệu, kể cả tranh minh hoạ.

 

Còn trường hợp Mặt \./ bảo Mặt \./ đã giữ link tranh, anh giả dụ trường hợp có thằng thần quynh in bài của Mặt \./ ra làm tài liệu (giả dụ thôi địt mẹ), thì cái link mặt lồn ấy nó sẽ hiện lên ở chỗ nào? Đừng bảo là phải để chiện đó cho thằng thần quynh kia tự tiềm hiểu nhé. Địt mẹ Mặt \./ mà dám nói thế thì anh hắt tuyền bộ cái tinh hoa củ buồi của Mặt \./ cho chó gặm. Và cho đúng con chó mà Mặt \./ đã siết cổ một cách đầy thú tính ấy địt mẹ



gu81 (80)

Các ẻm cũng là cháuchắt của các Tinh Hoa một thời là chủ của cả khu nhà nhớn, chứ ít có chiện các ẻm là con em của đám mọirợ Không Ai Sất cướp nhà thời 195x.

Người "phố Hàng" chấpnhận ở trong điềukiện cựckỳ khổải như các cô thấy không fải vì họ nguđần hoặc thiếu tiền, mà vì nỗiniềm hoàicổ quá mạnhmẽ.

Đó cũng là một hànhvi Tinh Hoa. Baonhiêu đời họtộc đã ở căn nhà đó, jờ bỏ đi không đành. Mà bỏ đi thì lũ bầnnông trọcfú chúng nó vầu sẽ fá nát tấtcả.

Zì hay đi bú trà chén vỉa hè ở các fố Hàng ban đêm, để lặnglẽ nhìn các em mama đã 80-90 tuổi má vưỡn đỏ hồng, tóc thì bạc trắng zưng chải tỉa gọngàng, và jọng thì ngọt ngọt ngọt. Bijờ các em ẻm không còn nhiều nữa, zưng vưỡn có thể tìm thấy.

Sau 1954, zân Hà Nội ở các fố cũ (chủyếu quận Ba Đình, quận Hai Bà fần gần trungtâm) gần như đi không còn một ai. Nhưng zân fố cổ (chủyếu các fố Hàng, quận Hoàn Kiếm) thì bámtrụ khá nhiều, và đó là bikịch của họ.



Địt mệu ngu vãi cứt, đéo còn gì để nói, một thằng bần nông ngu đần chính hiệu.



An Hoang Trung Tuong said to gu81 2011-01-23 21:08

Muốn nói jì thì nói đi chứ sâu lại xìbam mỗi nhát kiểu HVB thế nầy hử cô?


Dynamo Kiev (81)

Đúng là quân ông Cụ đi đến đâu tàn phá đến đó. Quân bOlsevic bần nông cũng tàn phá dân gộc Moskva vào năm 1917.Khi  nào ra Bắc, Trung U'y sẽ uống trà đá vĩa hè phố Hàng quận Hoàn Kiếm đéo gì như Trung Tuớng nói.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2011-01-23 21:07

Đang ở Sàigòn hả Ép Fò?


Lagavulin (82)

địt mẹ cái thằng vía có mỗi cái bức tranh mà cứ lằng ngoằng như \o/ trâu, cái củ sọ của mài đèo nhìn thấy cái chữ ký trên bức tranh à hả thằng ngu. Nếu đã có chữ ký hoặc bất cứ gì xác nhận của tác giả thì dẫn nguồn cái đéo gì nữa.
thằng ngu mà còn cố tỏ ra nguy hiểm!





An Hoang Trung Tuong said to Lagavulin 2011-01-23 21:07

Khôn thì tự nó đã nguyhiểm rùi cần gì "cố tỏ ra" nữa hehe.


Deobietj (83)

Đíu tranh lụn mới Zì về Búc. Ý A khác (về cái blast mới cả tiêu chí của Dì ấy) dưng thôi đéo tranh luận nữa. Kg thì thành lèmbèm.Dizt mie, về truyện của Zì thì truyện về 2em phò cùng đẳng cấp, cùng xuất xứ mà tầm thì khác nhau.Dizt mie em Mai thì đúng fò gộc. Chiên ngiệp lun.Em Thụy thì he he, jì mà hoàn cảnh đẩy đưa. Dizt mie, đọc trầm mie nó lại.Mỗi tội câu cuối của Zì phủ quá đi. Tsb Zì.Đấy A nghĩ thế. Dizt mie A có phẩy Dì đíu đâu.Dưng truyện giống môtíp truyệnngắn hay VN 07-09 nhỉ. Dưng bọn bỏn đíu dám viết về fò. Thế cơ mà. He he.


An Hoang Trung Tuong said to Deobietj 2011-01-23 21:04

Chả hiểu mẹ. Vụ FB cô bị chưởi là đúng rùi, chứ vụ nầy Zì có chưởi cô đéo đâu.


LonelyRose (84)

Nếu đã có chữ ký hoặc bất cứ gì xác nhận của tác giả thì dẫn nguồn cái đéo gì nữa. @ Lady Vulin

 

Kekeke... thông cảm cho anh Vìa đi anh. Ở nhà ảnh tranh nầu cũng có sticker "Tranh nầy là của...", dứt có ích cho những người ngu về tranh ... như em.



LonelyRose (85)

Vấn đề là chi bộ nên hỏi tại sao địt mẹ, lại có PHÒ @em Chẹo

 

Là sâu em? Em phản đối phò phỏng? Chị mún hiểu cụ tỷ ý em để bàn tiếp với em.



minhhuong (86)

Ở nhà ảnh tranh nầu cũng có sticker "Tranh nầy là của...", dứt có ích cho những người ngu về tranh ... như em. @ Em Rose

--------

Em nhắc vụ sticker làm chị nhớ 1 chuyện hài đại khái thế này:

Trong phòng khách của 1 đôi vợ trông,  1 hôm anh chồng treo 1 bức hình lồng khung kính ảnh 1 ông cá to vật, dưới có 1 dòng sticker: "Cá này 6kg, Long câu được"

Hôm sau xuất hiện 1 khung khác ảnh anh Long cười toe toét, dưới đính 1 dòng sticker: "Cá này 60kg, Hằng câu được"



minhhuong (87)

@Chẹo: Phò thì xã hội XHCN hay TBCN đều có. Có nước TBCN tiên tiến điển hình như HàLan không coi đó là 1 tệ nạn, mà là 1 nghề, nộp thuế đoàng hoàng.

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-23 20:53

Đafần các nước coi fò là bấthợpfáp (eg. Nhật, Thái), zưng lại mặckệ cho ngề Fò fáttriển thoảimái, vì biết rằng có ngăn cũng không thể.

Nhiều nước coi fò là hợpfáp như Hòalan, Đức, bang Nevada bên Mẽo (nơi có Las Vegas)..



minhhuong (88)

Có lẽ Chẹo muốn thắc mắc, vì sao phò ở Lừa nhiều ?

Nó là do cung – cầu.

Ở Lừa thêm cái quả Khổng hãm lìn nên bị hạn chế sex trước hôn nhân nên cầu càng cao vọt há há há  




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-23 20:50

Quanhệ Cung-Cầu quyếtđịnh cả sốlượng, chấtlượng, và jácả zịchvụ em ạ. Nếu Cung sốlượng nhiều quá, thì já fải rẻ, thế mới fùhợp Cầu. Đạikhái thế.



nang_giua_trua (89)

Hai giã từ.....

Gĩa từ 1, không có gì đáng bàn lắm bởi một phò chính uỷ đổi nghề.

Nhưng giã từ 2 là một bản nhạc trầm buồn bởi một cô gái " xinh và cốt cách phát giật mình" , trong lúc "lầm than tận cùng" kiếm tiền nuôi con khi "vú sữa tuôn nức nở"- như lòng người mẹ.

 Và cô gái ấy khi có cơ hội đề thoát phò đã không bao giờ bỏ qua. Cô vượt lên hoàn cảnh bằng sự giúp đỡ của người chăn phò. Người chăn phò tìm đến cô bởi "
nhucầu jãibầy và chiasẻ, nhucầu tìm một chốn bìnhan và một thân trikỷ" nhưng không bao giờ hiểu được cô. Bởi cô cũng cần y như thế và hơn thế nữa. Trong nỗi cô đơn, chắc cô đã đau lòng lắm khi giã từ người chăn phò bằng một đêm (nguyên 1 đêm) không tiền mà chỉ có tình yêu.

Vâng cô ấy "cốt cách phát giật mình"!

 Nhẽ nào người chăn phò đến lúc này không giật mình ư???

(Hiểu vậy có sến quá không nhỉ?)



An Hoang Trung Tuong said to nang_giua_trua 2011-01-23 20:47

Không sến chút nầu đâu em. Zì cám ơn em.


Via Nguyen (90)

@ Lagavulin tintin aka Lồn Chó aka Liếm Khăng Đớp Cứt

 

Hé hé, để bố hỏi Lồn Chó một câu nhế. Lồn Chó cầm một quyển sách trên tay, cái bìa nó sử dụng một họa phẩm của họa sĩ X. Góc dưới họa phẩm ấy họa sĩ có kí một chữ kí litiliti. Bố đố Lồn Chó biết ở mép bìa trong sách có ghi chú về họa phẩm sử dụng ở bìa ngoài không? Có hay không nầu? hê hê hê

 

Bố hỏi Lồn Chó câu nữa nhế: Theo Lồn Chó, một bài viết dư bài của Bựa Mặt \./ và một bức tranh dư của Alfred có phải đều là tác phẩm hoàn chỉnh của một tác giả rõ ràng, và khi sử dụng lại t/p đó dù dưới bất kí hình thức nào cũng phải ghi rõ nguồn & tác giả không? Nếu Lagavulin hay còn gọi là Lồn Chó bẩu hông thì thôi anh đéo lèm bèm nữa. Thế được chưa?

 

Địt mẹ nói cho rõ trắng đen ra nhé địt cả lò lũ mọi kia



gialang (91)

Hehe, hóng quán từ khá lâu rồi già nhận thấy một điều là một số cô ở quán mình có một niềm tự hào cứt nát rất giản đơn. Bật lại TT ở bất kỳ cái gì các cô có thể nghĩ ra. Các cô này, già nghĩ, chắc do bị TT chửi nhiều quá nên giờ thành phản xạ, đéo cần biết người ta nói cái gì, cứ bật cái đã, hoặc các cô nghĩ bật lại được TT một chút nào thì các cô như dạng cứt nát nổi lềnh bềnh lên được tý ấy nhỉ, mừng thế hehe. Các cô nếu chưa đủ trình, thì cứ ngồi hóng hớt đi đã cho nó khôn lên, đừng húng quá làm gì. Nếu các cô nghĩ rằng người khác ngu hơn mình thì già nghĩ các cô chẳng vào đây làm gì. Cái mọi người cần là tham luận về vấn đề được đưa ra thì các cô đéo bàn, toàn đi bàn chuyện đâu đâu, thể hiện cái đéo gì, ai cần? Các cô cứ chửi cô mm ngu, nhưng già nghĩ cô mm có ích hơn các cô nhiều lần khi nói kiểu như ngu nhưng tập trung vào vấn đề và khai sáng được cho khối thằng. 
Hehe, già cứ nói thế, còn lỡ trúng cô nào thì, thì xin lỗi địt mẹ, cho chết mẹ nhà các cô đi. Địt mẹ tất  cả bọn húng chó cứ sủa lung tung. Câm bớt mõm cho người khác đọc tham luận có chất nhé.




An Hoang Trung Tuong said to gialang 2011-01-23 20:45

Mời các cô đọc lại bài Bỗng Zưng Nhớ Một Thằng Fò hehe để có hìnhzung tốt hơn về một xuthế thờithượng.


minhhuong (92)

@Vìa: Có 1 điểm khác biệt giữa 1 cuốn sách với blog trên mạng, đó là blog trên mạng khi cóp đúng là link gốc cóp từ đâu vẫn còn nguyên.

Còn sách thì không.

Việc ghi nguồn ảnh trên blog khi mà còn nguyên link gốc thì quả cũng hơi thừa.

Còn nếu ảnh đó cóp vào máy, rồi nhét lên nick flirk của mình, thì đúng là cần ghi chú lấy ở đâu ra.

Sưbố Vìa, đống ảnh Lừa cổ của em, khi lưu máy em quên mẹ nó không ghi chú lấy ở đâu đây này. Giờ sao?



minhhuong (93)

Em có 2 quả ảnh phò chính ủy cổ Lừa. Tất nhiên lưu trong máy và đéo nhớ cóp ở đâu về.

Chibộ dơ tay lên, nếu mọi người bẩu "Đéo sao cả" về vấn đề nguồn thì em bốt. Kekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-23 20:43

"Đéo sâu cả" hehe



Via Nguyen (94)

Sưbố Vìa, đống ảnh Lừa cổ của em, khi lưu máy em quên mẹ nó không ghi chú lấy ở đâu đây này. Giờ sao? @ Bắp Ngô

 

Chả sao cả. Máy tính anh cũng đầy ảnh load trên mạng về. Nếu em để đó mần coi thì hông sao, dưng nếu em dùng nó để mần một bài viết như Mặt \./ và đứng bản quyền bài viết ấy, thì em nhất thiết phải ghi nguồn, tác giả (nếu biết chắc), hay bét nhất cũng phẩy ghi thêm chữ "sưu tầm trên mạng" vầu đó. Mặt \./ muốn bài viết có uy tín, thì địt mẹ nên chú trọng từ những cái nhỏ nhất. Mồm thì nói dạy lại Lừa từ chuyện rửa tay đến đi ỉa, mà mình ngang ngược như lồn như lồn chó nó nghe. Địt mẹ, giờ biết đó là tranh của Alfred rồi thì ghi rõ vào cho bố.




An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-01-23 20:37

Gi rùi hehe zưng đéo biết Alfred là thằng nầu ngoài mỗi cái tên hehe.



minhhuong (95)

Nhìn đây này, cho chibộ biết, thế nào là phò chính ủy cổ Lừa:

 

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-23 20:31

Hehe thế nầy có khi các cổ là Fò Lãnh Tụ em ạ.


An Hoang Trung Tuong (96)

Hehe con mặt \./ Vìa kia.

Zì chiểu ý cô đã gi nguồn cho picture đầu bài rùi đó. Zưng thú thật là Zì chỉ biết tên tácjả ngay ở trong cái URL Kink của picture đó, chứ đéo biết cỏn là thằng bú cặc nầu, nên Zì gi là Tácjả Unknown hehe.

Có thế mà cũng làm loạn lên.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-23 20:30

Nhầm, URL Link chớ đéo fải URL Kink. Sorry.


An Hoang Trung Tuong (97)

@em Nắng Trưa Vàng Son

Zì cám ơn em. Nói nhiều hơn thì thành ra Sến mất. Cám ơn em, again.


ongcu69 (98)

Chiện này của Zì thối được Cụ hiểu theo các góc sau:
1. Giá tỉn phò là tương đối. Nếu yêu thì từ 100 Ông Tơn có thể hạ xuống 1 trẹo Ông Cụ (sao đéo phải 50 hay 60 Ông Tơn? Địtmẹ Zì thối cố tình dìm hàng Ông Cụ nhế )
2. Nghề phò chỉ là mưu sinh tạm thời, luôn muốn tìm 1 tấm chồng đổi đời. Mà để kiếm được chồng thì nên có 1 nghề ngỗng gì đấy mà không phải là nghề phò.
3. Ngay cả khi giã biệt nhưng em Mai Hiu chỉ muốn Zì Thối yêu người kế tiếp chỉ bằng nửa ẻm (5 trăm / 1 trẹo)
4. Zì Thối bóng gió với Bắp Ngô rằng anh muốn lấy em, không đi tỉn phò nữa



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2011-01-23 20:39

Hehe gấu nhở


Via Nguyen (99)

Hehe, tốt tốt. Anh góp ý từ đầu mà nghe ngay thì có phải đỡ mất công lải nhải hông?
Chi bộ tham luộn tiếp đi.

p/s: À mà quên anh chưởi địt cụ cả lò thằng nầu xách mé bôi cứt chó lên mép ra vẻ thâm nho nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Via Nguyen 2011-01-23 21:16

Chưởi ai thì nói rõ tên ra con lắm nhọt kia


minhhuong (100)

4. Zì Thối bóng gió với Bắp Ngô rằng anh muốn lấy em, không đi tỉn phò nữa @ Ông Cụ ------------

Xời, thế này mà cũng đòi thẩm văn!

Ý nghĩa của nó là, dù anh có gia đình đi chăng nữa thì khi anh thiếu cái gì anh đi tìm cái đấy.  




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-23 21:16

Là sâu hử em?


gialang (101)

Mời các cô đọc lại bài Bỗng Zưng Nhớ Một Thằng Fò hehe để có hìnhzung tốt hơn về một xuthế thờithượng. @TT
Cho già cái link đi, gúc không ra



An Hoang Trung Tuong said to gialang 2011-01-23 21:01

Đồ lười, vầu Mục Lục mà kiếm.


minhhuong (102)

@Già Làng: Hỏi TT làm dắm, link đây "Bỗng dưng nhớ một thằng Phò":

http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=94



An Hoang Trung Tuong (103)

Zưới đây là bảnđồ Fò Hợpfáp

http://chartsbin.com/view/snb

Mầu Đỏ chỉ các nước hoặc vùng lãnhthổ mà ở đó ngề Fò là Bấthợpfáp.

Mầu Xanh là vùng Fò
Hợpfáp.

Mầu Vàng là vùng Fò bị hạnchế trong chừngmực.

Mầu Đen là vùng Fò đéo được quảnlý hehe. Muốn ra sao thì ra.

Các cô thấy hông, Mầu Xanh nhiều vãi đạn. Ngay trong nước Mẽo cũng có một vùng mầu xanh là bang Nevada zưng chúng nó quên bôi mầu.


minhhuong (104)

@Già Làng : ờ, nhớ CẢM ƠN em nhá kekeke, hiện nay quán đương có phong trào luyện tập nói CÁM ƠN và XIN NHỖI    




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-23 21:17

Cám ơn hehe hộ cô Jà


Cocacola (105)

@các cô

Ýkiến của Bựa là ýkiến riêng của cỏn, không nhấtthiết là đườnglối của Quán nhớ chưa

Mà nói chung đường lối của Quán này là điếu theo đường lối nầu cả! Hehe



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2011-01-23 21:17

Chứ còn mẹ jì nữa hehe


An Hoang Trung Tuong (106)

@Cô Chim Nhỏ

Cô zốt lắm. Quanhệ mới liềnbà mà không có mầu kimtiền thì nanjải lắm đấy. Để Zì thamluận sau.


Mr. Tran (107)

hehe. mỗ đang cân nhắc chiện đổi màu chữ sang màu Xanh thay vì mầu linh tinh không quy tắc đéo nào như bây giờ. dưng thế lại đụng hàng Sỹ dâm. hehe. thôi đéo cần

Via mặt \./ nhẽ họa sỹ thật chi bựa ạ. hoặc chí ít cũng làm nghề phê bình

có quả 10 điểm chung giữa Phò và nghề của mỗ, hehe, thú vị phết:

1. Có lịch sử nghề hơn 4000 năm

2. Làm việc đêm và luôn thiếu ngủ

3. Khi có hứng làm việc tốt hơn

4. Không phải bỏ vốn bằng tiền mặt (khi vào nghề)

5. Làm việc phần lớn vì tiền (số ít làm vì yêu nghề)

6. Sẵn sàng phục vụ nhiều khách một lúc nếu đủ sức khỏe

7. Thích quan hệ với khách nhiều tiền (tốt nhất là khách Tây)

8. Dễ bị quịt tiền, ăn chặn, bóc lột

9. Phải lựa tính khách hàng để phục vụ

10. Bị đối xử tệ bạc khi làm khách phật ý





An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-23 21:21

Ui 10 nét ý thế thì jống hệt mẹ ngề của Zì hehe. Mà ngề đéo nầu cũng thế cả.

Còn Vìa họasĩ cái đầu buồi ý. Cỏn học Vậtlý jống Cẩm Hói đấy zưng học chưa xong. Nếu Vìa vẽ được một cái sketch hình ông chó bốt lên đây thì Zì ngĩ lại.



An Hoàng Thiếu Tướng (108)


Cô zốt lắm. Quanhệ mới liềnbà mà không có mầu kimtiền thì nanjải lắm đấy. Để Zì thamluận sau.(@Zì)

Bốt thì bốt mẹ đi còn làm hàng. Hãm lìn!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-23 21:22

Chờ các thamluận của gái đã


Enterprise (109)

@Dì:

Ơ, Dì đọc còm anh thế-nào mà bảo anh chửi phò nhở? Uổng công anh phân-tích chứng-minh tá-lả chỉ để nói không thể xem giáo như phò bởi vì đóng-góp của nó vào xã-hội không thể như-nhau. Nhìn sang các nước mà các cô bảo là nó văn-minh, vì-sao bỏn ưu-tiên phát-triển giáo-dục? Nhẽ bỏn ngu nên cần giáo-dục nhiều hơn ta?

Còn phò, hehe, anh đã bảo xem Geisha, phò quốc-tế rồi còn gì? Chỉ có Dì là bảo "nhất tỉn vi phò" thôi nhế, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-23 21:29

Thiếu cái jì thì đầutư cái đó cô ạ. Sâu cô không hiểu quyluật cungcầu nhở?

Có chiện thế nầy. Có một thằng thầy zậy môn jáozục côngzân cho họctrò, cỏn bẩu "Jờ có một túi tiền và một túi tríkhôn vất jữa đường thì em nhặt túi nầu".

Trò bẩu "Em nhặt túi tiền".

Thằng thầy bẩu, em thế là blah blah hehe đéo được đéo được. Có tríkhôn thì sẽ có tiền blah blah tríkhôn cần hơn
blah blah.. nếu là thầy thì thầy nhặt cái túi tríkhôn.

Trò bẩu "Hehe em ngĩ ai thiếu cái jì thì nhặt cái đó thôi".

Chiện nầy có mần cô suyngĩ jì không ta?



gialang (110)

@ em Hương,
Cảm ơn em, già rồi nên chậm lắm em ạh.



An Hoang Trung Tuong (111)

Chết cười đọc bài nầy mới thấy rõ cái bảnchất lỗđít của bọn Lừa:

http://dantri.com.vn/c728/s728-453145/trung-quoc-sap-xay-tuyen-tau-cao-toc-den-singapore-qua-ha-noi.htm

Các cô thấy chưa. Bỏn chưởi Caotốc chỉ vì gato thôi chứ vì cái lồn jì đâu. Mẹ đủ các thểloại Tiếnsư Jáosãi thi nhau chứngminh là Lừa hiện đéo cần Caotốc, rùi Caotốc đéo có lãi, rùi cần xây bịnhviên trườnghọc hơn.. Zưng khi có một thằng nó xây hộ mẹ một cái Caotốc thì nhất loạt câm tịt đéo thấy ai bàn câu nầu cả.

Vậy thì các cô thấy, Bê Xê Tê muốn xây Caotốc thì cứ tuyênbố cổfầnhóa mẹ 30% dựán là lũ chúng nó câm như chó bị khâu mõm cả thôi. Khi đéo có thằng nầu mua cổfần thì hehe Bê Xê Tê bao tất chứ có đéo jì đâu.


Enterprise (112)

Anh nghĩ thế này:

Ở đời có nhiều chuyện tương-tự. Mình lo-lắng, tận-tụy đến khi thành thì mình là kẻ bỏ-đi. Bọn khựa có câu đại-khái: thỏ đã hết thì chó săn cũng bị nấu. Vì-sao gặp trường-hợp này? Phải làm gì? Tại-sao?

Nếu là Mai Hiu thì đó là lựa-chọn đúng. Cỏn còn tương-lai, còn gia-đình. Cỏn không thể tiếp-tục khi đã 30. Chuyển nghề là đúng. Không thể trách cỏn vô-tình, ăn-cháo-đái-bát được.


Thế-thì chấp-nhận vui-vẻ để cỏn yên-tâm theo nghề mới. Tinh-hoa nhở, hehe.

Vì Dì có số đào giếng. Có những người luôn làm để người-khác hưởng. Có những người làm ít nhưng lại được hưởng. Do số-mệnh, phúc-đức của mỗi người.

Nuôi chim đừng để trong lồng, trồng cây đừng mong ăn trái. Các cô sẽ tìm được sự-thanh-thản.





An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-23 22:27

Là sao? Fứctạp quá cô ơi.


Dom-dom (113)

chắc nhớ nghề quay quắt jống bạn Đóm Jà Hói nhớ nghề Jáo @ LàiChồn
Sư bố Lài chỉ được cái đá đểu


Enterprise (114)

@Dì:
Hehe, thế chẳng phải bỏn cần giáo hơn sao? Thì anh đã chứng-minh cái gì cần hơn thì được đầu-tư nhiều hơn rồi mà?
Nói trong phạm-vi Lừa thì anh đã bảo Dì hoàn-toàn đúng, anh không cãi. Dưng có người đi từ tiền-đề là thằng-giáo chẳng khác gì thằng-phò. Anh chỉ không đồng-ý nhận-định đó thôi, chứ có bảo giáo mặc-định hơn phò đâu? Anh đã bảo hơn hay không là do đóng-góp của nó vào xã-hội. Đóng-góp vào xã-hội khác gì cầu của xã-hội? Cái đóng-góp ít hơn nhẽ cầu cao hơn được? hehe.





An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-23 22:26

Đóng góp nhiều hay ít hơn thì cũng không thể nói ngề này cao hay thấp hơn ngề khác.

Tinhiên đặcthù của ngề Fò, cũng như nhiều ngề khác, lại chẳng cần đầutư nhiều của chánhquyền.



Riêng tư (115)

Bình luận riêng


Enterprise (116)

@Dì:

Hehe, vụ trưng hình khóc, anh biết từ lâu.

Dì không là người tình-cảm, anh đi bằng đầu. Bởi-vậy anh mới nói anh không tin Dì lăng-nhăng là thế, hehe.

Đó cũng là lý-do anh thích quán này, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-23 22:22

Sến vãi mắm


An Hoàng Thiếu Tướng (117)

Lão Rai già hói hãm lìn quá đi. Tình cảm với cả lăng nhăng chẳng can hệ mẹ gì với nhau cả.

Tình cảm hay tình dục hay tình yêu đều là nhu cầu, khi ta có nhu cầu thì ta hehe đi cầu dịch vụ. Đơn giản như muỗi đốt. Chấm hết!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-23 22:22

Triết nhở? Mà zạo nầy con Thím Bựa tutừ kinh vãi mả.


tieuthithi (118)

Bài mới Dì biên hay bỏ mẹ , cả ngày đi mệt và buồn ngủ ríu mắt vẫn phải cố viết vài dòng he he ...   Hai cô phò phố Hàng của Dì đều nặng tình và đều có tư cách , dù múc độ có  khác nhau . Cả hai đều yêu Dì nhưng biết không thể ở bên Dì được mãi nên phải dứt ra dù rất đau lòng .Em Mai dù lấy ông chồng già 60 nhưng vì "không muốn làm nó buồn" nên bắt Dì hứa không được tìm gặp lại .Vì yêu Dì nên không muốn ai đó yêu Dì như mình nên bắt Dì hứa điều kiện #2, còn em Thụy thì muốn đêm cuối cùng là đêmcủa tình yêu ko nhốm màu mua bán    Khó có thể gọi cả hai là phò , dù họ nhận tiền của Dì mỗi đêm  Có ai đó nói rằng :"làm đĩ là bán lẻ , còn làm nhân tình là bán buôn, cũng giống nhau cả thôi" . Có khối người vẫn vừa sống hạnh phúc với chồng vừa say đắm với bồ , có khối cô nhân tình nhận của bạn trai nào nhà nào xe nào tiền  ... chắc gì  đã tư cách bằng , có gọi họ là phò được ko ?   Mà sao đọc nghe giọng tên chăn phò này cứ nhơn nhơn  đáng ghét thế nhỉ ?  lại bẩu người ta là khuyến mại là sao ?Tên tển không hiểu  à ?À mà sau thì Dì bo cho Thụy là bâu nhiêu vậy ?




An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-23 22:17

Zì cám ơn Thi Còi airbus nhế hehe sư bố con Tướng Tin nó ngĩ cho em cái tên yêu quá đi.


An Hoàng Thiếu Tướng (119)

Thím phải công nhận ở những người có nội tâm và tầng văn hóa đủ sâu lắng và nồng nàn, thì nhu cầu giãi bãy và tìm tri kỷ là cực kỳ lớn.

Chẳng hạn như Dì bựa ta đây hehe.

Còn riêng Thím giờ thì nói thẳng là chưa cần giãi bày hay tri kỷ hay tâm sự đồng cảm bla bla gì cả, mà Thím cần cái khác...!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-23 22:21

Là cái đéo jì thế hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (120)

Nhưng nói thế thôi chứ biết thế đéo nào được. Nhu cầu con người thì vô hạn. Cái đéo gì mà chả cần...

Sự ấm áp về tinh thần thì đúng là đáng thèm muốn mĩ mãn...



An Hoàng Thiếu Tướng (121)

Thôi thưởng thức tý chất nghệ cho đời bớt đau buồn nhé chi bộ hãm lìn. Đây là nhạc phẩm hòa tấu nhan đề "Nuối tiếc" của Taku Iwasaki, bạn thân Thím Thiếu Tướng:




An Hoàng Thiếu Tướng (122)

Bốt lại nè:


Dom-dom (123)

Thảo nầu mà cô Đòm mới cô Roai chưởi ngề Fò gê thế. @ Thối
Anh chửi nghề Phò bâu giờ. Sư bố Thối chỉ được cái gắp lửa bỏ he he... mồm người



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2011-01-23 22:20

Zám cãi à?


Enterprise (124)

Ối, Dì bựa đâu rồi, lên anh tán tí nào, hehe.
Hay lại xí-hổ, úp mặt vầu chỗ nầu rồi?
Cô Hương đâu, lên nêu cảm-nhận về bài-viết của em An-Hoàng kìa, hehe.




An Hoang Trung Tuong (125)

Sư bố con Thím Bựa cỏn bốt bài đéo jì mà thêthảm như Lâm Khốc thế mủi mẹ hết cả lòng.


An Hoang Trung Tuong (126)

Zì đây Roai mới Đòm gọi đéo jì thế có khách cũng không yên mới các cô.


Mr. Tran (127)

Cô zốt lắm. Quanhệ mới liềnbà mà không có mầu kimtiền thì nanjải lắm đấy. Để Zì thamluận sau@tướng thối

hehe. cái nầy thì mỗ đéo cãi nhau với tướng thối. vì mỗ trải nghiệm 2 nhát rồi.

mà địt mẹ tướng thối dìm hàng nhế. mỗ mà lại phẩy lấy điểm mới em Đơn Mai Khôi bằng cách cãi nhau à? hehe. không cần, em nhỉ. nhỉ

@Rai: cô hay lí-luận nhỉ. mỗ thích đấy
@tướng thối: thấy tranh chó của mỗ chưa? hehe



An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-23 22:29

Thấy tranh đéo nầu đâu con Chạn Khắm kia?


An Hoàng Thiếu Tướng (128)

Sư bố con Thím Bựa cỏn bốt bài đéo jì mà thêthảm như Lâm Khốc thế mủi mẹ hết cả lòng.(@Zì)

Tinhtế dadiết chấtnghệ thế mà chê à? Lại còn dám so mới Lâm Khốc nữa chứ địt mẹ thật là quá thể độ!


An Hoàng Thiếu Tướng (129)

Cô Roai khinh Thím quá hehe khinh Thím quá hehe địt mẹ!


Riêng tư (130)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (131)

Zì Bựa hãm lìn chê "Nuối Tiếc" thì thử tiếp nhạc phẩm "Miền Ký Ức" sau đây xem. Cũng là tác phẩm của Iwasaki bạn thân Thím, giai điệu thì hehe bi tráng nức nở mĩ mãn, nhắm mắt lại ta cảm giác như dìn thấy Đấng Giê-su lê từng bước đến chốn chịu khổ hình để cứu rỗi nhân loại cách đây 20 thế kỷ:




Cocacola (132)

Còn riêng Thím giờ thì nói thẳng là chưa cần giãi bày hay tri kỷ hay tâm sự đồng cảm bla bla gì cả, mà Thím cần cái khác...! @ Thiếu
Tức là cần kiếm phò tỉn nhát ! Hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (133)

Ừa nhẽ cô Lả nói đúng. Thôi thưởng nhạc đi cô, mời mời!


tieuthithi (134)

Đang định đi ngủ mà đọc công giả nhời của Dì phải phì mẹ nó cười , dạo này thần quynhDì làm sao thế ?  Lại còn "cảm ơn" rất lịch sự nũa he he ... ngạc nhiên đéo chịu được he he Dì làm  em tổn mẹ nó thọ mất 


Mr. Tran (135)

Thấy tranh đéo nầu đâu con Chạn Khắm kia? @ tướng thối

Fuck Box, con già hói nỏ mồm hãm lìn ạ. hehe.

mà tướng thối để cô Bựa nầu quản lí ních bên Fuck Box thế? không vầu để tiếp thu ánh sáng chứa chan bao la à?

@Thiếu dái: cần tiền à? hay Vàng Son?


Enterprise (136)

Á, hehe, sodi Thím cái nầu.
Thi-thoảng anh sến vậy đó, có khi hơn nữa, hehe.

 


Riêng tư (137)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (138)

@Trần:

Thím cần cả hai cô ạ, cần cái thứ nhất nhiều hơn the latter hehe. Cảm ơn cô hỏi thăm.

@Roai:

Mời cô thưởng nhạc, mời mời. Cô có nhạc ji hay hay cũng bốt lên cả quán cùng nghe mới. Cảm ơn cô.



Enterprise (139)

@Dì:
Hehe, tự-dưng muốn phỏng-vấn Dì vài điều về quan-niệm í mà. Vì-sao Dì tình-cảm thế mà không lấy vợ? Nhẽ vợ con thực-sự là gánh-nặng? Quan-niệm chọn người-yêu thế nào? Chà, rất cần cho bọn tin-tin mà Dì muốn khai-sáng ấy nhế!



kochumbenim09 (140)

ddcm lại chiệnphò rùi ..hôngtệ ..dưng thầy cảmthấy hắn biên cái bài nầy trong ....phấnchấn....

phấnchấn là gì???? là gì??? ..ddcm gúc lại đếu bâu giừra đâu..ddcm cả lò bựa phát rùi lại mần việc đây



Mr. Tran (141)

a dua mới Thiếu dái, mỗ chia sẻ quả nhạc mà mỗ kết:

Apologize

@Thiếu dái: hehe, 2 cái đấy Bựa nầu chả khoái


Enterprise (142)

Tặng các cô, Thím, Dì bản nầy.
Yêu nhiệt-tình vào, hehe, đời không ai sống hai lần:



Riêng tư (143)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (144)

À, cô Trần thích nhạc của bọn Apologize thì nhẽ đâu có già hói lắm, nhỉ? Nhẽ cô 8x, thậm chí 9x hehe?

Cô muốn nhúng nhạc của bọn Youtube vầu thì làm như sau: sau khi chọn embeded thì nhớ đánh dấu tích vầu ô "use old embeded code" thì thằng chó Da Hu Lừa này nó mới hiểu và hiện lên được, cái nầy Thím cũng mới hehe phát hiện ra.

Còn tại sâu Da Hu Lừa nó chán đời vãi mả thế thì hehe cô đừng hỏi nhế.


Đây Thím bốt hộ cô Trần:




An Hoàng Thiếu Tướng (145)

Cô Roai đưa link URL đây Thím bốt hộ cho lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (146)

@Trần:

Quên nhầm, ý Thím là bọn One Republic hehe



Enterprise (147)

Ơ, post lại thử:


http://www.youtube.com/watch?v=hKo1e0cnWGA

Hehe, nhờ Thím nếu nó không lên. Cảm ơn Thím nhế.



Cocacola (148)

Mai Hiu bẩu, anh bo nó năm trăm thôi 

 

Anh nghĩ đỉnh của truyện nằm đây. Bựa viên có thể bảo: Mai Hiu GATO, không muốn ai hơn mình.

 

Thực sự rất khác, ẻm, do more experienced cho nên hiểu thấu tâm lý đàn ông và dân chơi.

 

Chơi xong mà bo xứng đáng, thằng nầu cũng phủi tay đi, bất quá có thêm giá trị gia tăng cho các ẻm mấy cái thứ linh tinh như 

 

"dậy nó sủa Bonjour và Auf Wiedersehen, hát Que Sera Sera và Hà Nht Quân Tái Lai, dùngGoogle và Paintbrush, phântích ROE và xácđịnh Break-event Point. "

 

Điếu có ích gì ráo.

(Còn tiếp)



Cocacola (149)

(Tiếp theo)


Ẻm biết Thụy Kiu, mới 21, trẻ hơn ẻm nhiều, cho nên rất cần làm lại cuộc đời, tất nhiên không ở lứa tuổi 31 với ông chồng U60 như ẻm.

 

Bo năm trăm, thấp hơn, tự tên playboy tinh hoa phải nghĩ cách bù thêm cho em Thuy Kiu, tất nhiên bằng các thứ giá trị hơn: 

 

"học tiếng Anh đi, hay học Kếtoán. Anh đẩy vầu côngty thằng bạn.

 

 Kết quả đây:

 

"Thụy Kiu tiếng Mẽo cũng bibô Hêlô, Gútbai, Kếtoán cũng lọcxọc Luồng Tiền, Thanh Khoản"

 

Hai thân phận phò sẽ khác hẳn nhau chỉ vì chênh lệch 500K Cụ. 

 

Mai Hiu hiểu điều đó và rất nhân văn là ẻm đã dùng một hành động thoạt trông là rất tiểu nhân bỉ ổi để chủ động đổi thay số phận của Thuy Kia tốt hơn mình!


An Hoàng Thiếu Tướng (150)

Không có chi, thưa cô Roai, cảm ơn cô đã chia sẻ chất nghệ. Bài "Không jì thay đổi tình anh cho em" nầy sến vãi mả hehe dưng mà lâu nghe lại cũng bùi ngùi lắm chứ:






Mr. Tran (151)

À, cô Trần thích nhạc của bọn Apologize thì nhẽ đâu có già hói lắm, nhỉ? Nhẽ cô 8x, thậm chí 9x hehe?@Thiếu dái

mỗ có bẩu mỗ là già hói bâu giờ đâu cô? không hề. còn chẻ sâu lại nhận là già hói làm gì. hehe

mỗ kết bài nầy, kết cả quả xi-líp cô ạ. địt mẹ bọn Mẽo, ghét đéo chịu được!

cảm ơn cô vụ trợ giúp công nghệ lần thứ 2 nhế. địt mẹ, mù mờ net khổ thế đấy hehe



An Hoàng Thiếu Tướng (152)

Cô Lả thưởng triện phê quá hehe cảm ơn cô cảm ơn cô!


An Hoàng Thiếu Tướng (153)

Các cô biết không, cái cảm giác ngồi đối diện một Vàng Son, ngắm nhìn lòng đen trong mắt ẻm, đôi môi nửa nhoẻn cười nửa nghiêm nghị, từng lọn tóc xõa loăn xoăn xuống trán, làn da không trắng mấy hehe lại còn phảng phất đâu đó trấng cá và vết thâm gây ra bởi thời tiết nóng bụi khắc khổ của xứ Lừa, tai vểnh nghê chất ngọt ngầu trong thanh quản em ẻm... Tất cả nó gây ra một khoảnh khắc tao nhã đến mê ly, các cô ạ.

Và khi già hói, các cô sẽ ước được đánh đổi tất cả để được lần nữa tận hưởng cảm giác ý hehe

Ôi Thượng Đế cảm ơn Người đã tạo ra liền bà món quà mĩ mãn nhất trần gian...



Enterprise (154)

@Thím:
Hehe, trình thưởng nhạc của anh kém lắm. Chỉ nghe những bài mà lúc nào-đó chợt thấy giống tâm-trạng mình. Thi-thoảng nghe lại để nhớ đến cảm-giác ấy, hehe.



LUUMANH (155)

sau khi chọn embeded thì nhớ đánh dấu tích vầu ô "use old embeded code" thì thằng chó Da Hu Lừa này nó mới hiểu và hiện lên được

@ Thiếu Thiến : Địt mẹ thằng Thiếu Thiến, anh cảm ơn mày, sáng giờ hì hục hì hục



Enterprise (156)

@Dì:
Thay mặt hai cô Mai Hiu, Thụy Kiu tặng Dì bài này:




An Hoàng Thiếu Tướng (157)

Các cô chắc đã từng nghe qua bản nhạc giao hưởng bất hủ "Canon in D"? Hehe Vàng Son Thím đương đong mê bài ý cực, ẻm nói ẻm sẽ bật bài bải trong ngày cưới của mình hehe ngất trên cành quất...!




An Hoàng Thiếu Tướng (158)

@Manh mặt \,/

Không có chi cô. Thím vui vì cô biết nói cảm ơn sau khi được giúp đỡ hehe thôi mời cô ngồi yên thưởng nhạc, mời mời!



An Hoàng Thiếu Tướng (159)

Thím linh cảm Lài Mồm Thơm đang lấp ló đâu đây mà sâu cỏn không vầu tham luận nhỉ hehe


Delete (160)

Trích:"Trung Tướng cười hehehe, anh như ông chim bói cá. Tanh lắm. Ở mới anh ra quái gì." 
Làsâu nhở, ngườita bẩu ở 1 dim thui mờ Zì.
 
Cảmơn cô Lả lét nhớ, cách thẩmvăn nó mần ông người tinhtế nhở. Lả lét ăn \./ ăn \./ hehe


Mr. Tran (161)

@Rai: xưa vện cũng tặng mỗ bài nầy Rai ạ. dưng mà bây giờ hehe, thật tao nhã...

thôi, mỗ đi ngủ mai còn đi cầy. các Bựa ở lại chưởi nhau cho ấm áp cái đêm cuối năm lạnh giá nầy nhé!



leloi (162)

Trung Tướng cười hehehe, anh như ông chim bói cá. Tanh lắm. Ở mới anh ra quái gì.

Thế đéo nào giọng tên tướng tưng tửng mà anh nghe câu này bùi ngùi quá



nhất (163)

Sư bố TT thả thính 1 tý đã bị Vàng son đớp hết sạch kìa, kể cả Thi Còi aka AirBus cũng xơi lấy xơi để.



Via Nguyen (164)

Đây, tặng các em gái và lũ Bựa mấu nghệ thuật nhế.



Delete (165)

Khúc Thụy Dụ
Mần y chang zư xím Thiếu mà déo lên tề. Chibộ xài link nhá. Bấm giữ Ctrl + Dí chuột to open new tap.


Dragonfly (166)

Địtmẹ bắt quả tang con Zì Man Zi Mọi Zợ chim đã hết hót ,nằm với Fò Chính Ủy chỉ tâm sự loài chim biển. Làm tất cả đều bằng lưỡi .Ô hô ! Đáng thương thay!đáng thương thay chắc liếm đĩa sạch kinh. Thể nào mà tinh thần bất khuất như Tướng Quân Kiệt Lý Thường. Hệ Hệ


leloi (167)

Del@ sau khi anh bt cng xong li thy cô cùng nói v câu ý nh



Via Nguyen (168)

Làm tí cổ điển nầu



An Hoàng Thiếu Tướng (169)

Thím bốt hộ cô Lít bài "Khúc Thụy Du" rùi đi ngủ nè:




Dragonfly (170)

Địtmẹ Chi Bộ xem quả clip của anh chôm từ nước mẹ,không khóc không lấy tiền. Hệ Hệ


An Hoàng Thiếu Tướng (171)

Chầu các cô. Cảm ơn các cô một đêm tham luận không náo nhiệt mấy hehe. Ngủ ngon ladies!


Via Nguyen (172)

Vàng Son hiện đại nầy



Enterprise (173)

@Dì:
Tức là anh nhận xét Dì làm thế là đúng. Chấp nhận mất đi những gì mình vun-đắp vì điều tốt-nhất có-thể. Mặc-dù biết thế, cười thế dưng làm-sao không đau.
Người-ta có-thể thấy hai cô-phò kia tình-nghĩa, đáng-quý. Nhưng tên chơi phò kia mới tình-nghĩa. Hai lần đều đưa hai cô-phò đến bến-mơ, còn mình thì tay-không trở-về. Ai cũng thấy hắn cười, nhưng có ai biết hắn đang khóc.
 



Via Nguyen (174)

Địt mẹ chi bộ thì biết lồn gì nghệ thuật bàn sang cái khác đi nghe còn ngửi được thẩm thẩm cái cục cứt nhạt như dắm địt con mẹ té thôi


Via Nguyen (175)



Enterprise (176)

@Cô Trần:
Hehe, mỗi cái trôi-qua đều để-lại một dấu-ấn. Cô thấy nó tao-nhã thì chính cô tao-nhã đấy. Ngủ ngon đi cô, ngày-mai vẫn đợi cô mà, hehe.



dorolafuzz (177)

@Lả: Quái Lả là lão KhecBua hay sao mà nói đúng thía! Nghe đoạn lý luận về 5 trăm với 1tr chính xác quáxálá!Khúc Thụy Du của Del tinh tế đấy!
Nhân bài bốt này của KhecBua tặng chi bộ bài này của Vũ Thành An:

"Thân em rồi hoang phế, lê theo thời gian giông gió, thôi cũng đành cúi xuống cho mộng đời thoát đi!..."
Bản không tên số 7


Dom-dom (178)

quái mọi khi bot một cái xì lịp lên ngay mà sao hôm nay làm mãi em nó vưỡn lì ra, mịa thằng già hú.


ongcu69 (179)

Địtmẹ có sến festival à? Cụ bầu Thiếu I-ốt là Drama King và Lài Mồm Sông TôLịch là Drama Queen hehe
@Chi bộ chó: Cụ nhờ chi bộ khai sáng vụ này. Địt mẹ hôm nay thằng bạn dẫn vợ con đến chơi. Nhìn thằng cu con kháu khỉnh, cười tươi, ngoan ngoãn Cụ khen. Thế có gì sai? Địt mẹ vợ chồng cỏn cứ thấp thỏm dỏng tai nghe xong phải đệm thêm câu "Trộm vía" vào cuối. Và đây cũng không phải lần đầu nghe câu này tại Bắc Lừa. Thắc mắc của Cụ là:
1. "Trộm vía" là cái lồn gì sao nhiều con sợ nó thế?
2. Ở các vùng khác có câu nào tương tự để đệm sau khi khen trẻ con không?


minhhuong (180)

Nói thật thì khi đọc về 2 cô phò chính ủy này, có cảm giác 2 cổ là VỆN của Trung Tướng thì chính xác hơn là dùng từ phò.


minhhuong (181)

@ Ông cụ:

"Trộm vía" là do ngày xửa ngày xưa nuôi trẻ dễ bị chết (thì "khí hậu" khắc nghiệt lắm vi trùng keke, toàn những trò thiếu khoa học, bệnh tật nhiều bla bla) nên người ta thường kiêng đủ thứ

Tỉ dụ kiêng đặt tên hay kakakakka, đặt những tên xấu xí nhất

Rồi khi ai khen "Má phính quá, xinh quá", thì sợ những thế lực như kiểu bà mụ, quan tuần nghe thấy, thấy trẻ xinh xắn quá thì bắt đi ... nên phải dùng từ "trộm vía" đệm thêm vào, lo lắm kekeke



Dom-dom (182)

"Trộm vía" @ ong cu
Từ này người ta không chỉ nói khi khen trẻ con, mà cả trước khi khen người lớn, nhất là những người hay sợ bóng sợ vía. Như kiểu nên khiêm tốn, bớt huênh hoang trước cái "vía" của mình.


dorolafuzz (183)

1. "Trộm vía" là cái lồn gì sao nhiều con sợ nó thế?
Cách nói có kiêng có lành của các cụ ngày xưa để nếu lão 69 mà vía dâm của lão lớn quá thì sẽ át vía thằng bé!  
- Chẳng hạn người ta nói thế này: Nói trộm vía cháu, nó kèn to thía cô nhẩy!
Thì cái kèn của nó sẽ không sao, nhưng nếu nói :- Ối giời ơi cháu nó kèn to quá!Thì bố mẹ nó sẽ sợ nó bị vía của lão 69 e.g.  liệt dương, ung thư kèn vân vân ...hố hố!
2. Ở các vùng khác có câu nào tương tự để đệm sau
 khi khen trẻ con không?
Trộm vía có vẻ là từ duy nhất rồi.
(Just my 2 cent)


nhất (184)

@Điêu
Không phải vện vì vưỡn đòi tiền và TT vưỡn trả tiền. Em có vẻ không sến lắm nhỉ, chắc lại vừa đọc vừa  cười há há chứ gì?



ongcu69 (185)

Trộm vía@Bắp Ngô, Đờm Đờm, Phụt:
Tóm lại theo ý các cô là:
1. Sau khi khen, trẻ con dễ bị ông ma ông quỷ để ý nên phải nói "trộm vía" hòng tránh các ổng.
2. Chưa thấy chỗ nào khác ngoài Bắc Lừa có cái văn hóa củ \./ này.-------------
Những gì đáng khen thì nên khen, đặc biệt đối với trẻ nhỏ nhằm động viên, tạo tự tin cho bé ngay từ khi học nghe. Tư tưởng "trộm vía" tạo cho bé và cả bố mẹ mất tự tin, tạo ra kiểu ám ảnh cảm tính mang đấy tính Lừa. 
Tóm lại, 'trộm vía' là cục cứt, dẻ dách, cần bỏ ngay từ trong tư tưởng.


Bựa Ninh Bình (186)

Chầu chầu chi bộ.  Mời mời.....

http://www.jokeroo.com/bin/player.swf?5f9f_f369

Định nghĩa Fò và tí luật về Fò của bang Nevada:

http://www.leg.state.nv.us/nrs/NRS-201.html#NRS201Sec295



dắm thoảng (187)

Quay trở lại vướnđề món ăn mọi tý nha. Chi bộ nghĩ sao về cái này: http://www.viet.rfi.fr/xa-hoi/20110123-an-sau-bo-de-cuu-hanh-tinh Mămmăn!


Dragonfly (188)

Địtmẹ ,quán xá vắng teo ,chủ quán Man Zi Mọi Zợ đâu zậy hầu chuyện anh tý. Hệ Hệ


Dragonfly (189)

Nhìn thấy còn 5 mạng đang núp , chắc toàn việt kiều phản động,vào đây mà xem rồi khóc khóc cười cười này. Hệ Hệ


minhhuong (190)

Hà hà, vừa chén xong bữa tối, đầu óc minh mẫn hẳn hí hí

@anh Nhất: hí hí, em đọc chả thấy sến mẹ, bởi những cuộc chia tay trong cuộc đời này, cú nào chẳng tương tự thế. Nhất là Trung Tướng miêu tả TT yêu Mai Hiu, ẻm cũng, cả 2 rất hài lòng về nhau. Mà đã là yêu thích nhau tới vậy, thì gọi là Vện thì chuẩn hơn phò.



minhhuong (191)

Này chibộ, cái vụ Khuyến mãi của Thụy Kiu, nó thay cho câu « Em cảm ơn anh tự đáy lòng »

Hà hà hà



minhhuong (192)

2 cú chia tay, 1 cô đòi quà từ TT, còn cô kia thì lại tặng quà cho TT.



minhhuong (193)

Cuối cùng, đọc chuyện này em chả thấy sến mẹ gì cả. 2 cuộc chia tay nhưng lại là 2 cú ngoặt cuộc đời tiến lên phía trước của 2 cổ. Sáng lạn í chứ lị.

 

Có 1 điều, 2 cổ dù có tình cảm với TT cả, nhưng lại dứt khoát sẽ không bao giờ gặp TT nữa, chứng tỏ rất thương người chồng sắp lấy. Có cốt cách thực.

 

Còn TT, hí hí hí, em chưa bàn tới.



Cocacola (194)

1 cô đòi quà từ TT, còn cô kia thì lại tặng quà cho TT @ Hường
Đòi quà TT có nghĩa là sòng phẳng, nghĩa là phút chót em vẫn là phò đối với anh!
Tình cho không biếu không, nghĩa là trước kia thu tiền dịch vụ sòng phẳng, giờ em kô muốn thế nữa. Em muốn là vợ anh, cho dù một đêm. Đừng trả tiền em như với phò nữa. 
Anh không còn là playboy nữa mà anh là chồng em, cho dù một đêm thôi!


Cocacola (195)

Ừ, thì giãtừ. Nhưng sao phải hehe Khuyến Mãi sến vãi.
Tức là câu hỏi: Tại sao trước khi giã từ thì tại sao em muốn anh phải là chồng của em chứ không là ai khác, không như lúc trước, không phải là khách hàng nữa!
Tại sao em ước muốn sến (nặng tình) như thế?!


minhhuong (196)

@Anh Cò: há há, anh nghĩ giống em đấy chứ. Em cho đó là nhời trao tình cảm, trước kia là dịch vụ, còn đêm nay là cổ tặng quà TT, quà đây là tình. Tương đương 1 nhời cảm ơn ân tình với nhau. Cổ với TT trước là dịch vụ, còn đêm nay là đêm cổ thổ lộ tình cảm với TT.


Dragonfly (197)

Lả cũng khó ngủ giống anh hay đang ở bển đấy nhở. Hệ Hệ


minhhuong (198)

Úi, quán đông phết, 9 chú lận



Dragonfly (199)

Cô phải trừ cô ra chứ Hương. Cô là chủ mờ. Hệ Hệ


minhhuong (200)

Há há, anh Lài anh Lài, em vừa định trừ em ra xong thì nó nhẩy mẹ lên 11 mống, hố hố
PREVIOUS POST