Dog story [2.1] :P4



Dog story [2.1]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-01-17 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chiện Chó [2] (Bài trước chỗ nầy) Chiện No2 Hồi 20 Lâu Rùi, vì một chút éole tàichính, Trung Tướng đảo dinhcơ về Xóm Liềm, quận Mới, rời downtown nhiều dặm. Xóm Liềm tọa cạnh sông Liềm, ông sông nước đặc nhất Trung Tướng từng sờ ngửi ever, là kênh điềuhòa duynhất chuyên tải cứt và rác thươnghiệu Thủđô từ Phố Xưa ra Văn Điển...

930 Comments (Page 4/5)

dorolafuzz (601)

@Nhất: Quả này nhẽ Nhất đùa? Đống thịt kia là loại cũng btthường thôi, cái nửa nạc .. kia, nếu mà khúc to gọi là Schinken, còn mấy cái vuột bébé kia thì nó toàn dùng thịtxay, nó xay thịt bachỉ để có cả nạc cả mỡ, như vậy ăn mới  không ngán, mấy cái đó thì có đủ các loại từ vuột ớt, vuột lưỡi, ... thường loại nào ngon thì cắn vào nó phải giòn giòn một chút, mua cả khoanh về treo trong nhà ăn cung hayhay, hồi trước còn mua về uống bia nữa. Giò Vnam nếu làm bên này ăn cũng ngon, nhưng ko được cho Glutamat vào,nói chung đồ Tây thì ăn có chất nhưng miềng đầuđen thì vẫn thích đồ của đầuđen :-D (trừ thịt chó, vịtlộn, và cũng bỏ tiếtcanh được 1 năm ...)
 Quái, sao bảo anh ngày xưa ở paris chục năm...

@Hương: Cách đây gần chục năm quảthật đã ở Paris, nhưng ko phải ở chụcnăm,cái này Hương điêu tự nói nhé. Nhưng hồi đó nghèo rớt, có bao giờ biết nhàhàng là cái gì đâu???Trong nhàhàng có 2 loại thuế, thuế cho đồăn cơbản thì chỉ 5-6% cái đó bọn khoaiTây nó gọi là nhucầu thiếtyếu.Cái loại 19,6% là những đồ ko phải thiếtyếu mà là Luxurious, hay còn gọi la lúcxúc, cái này chẳnghạn như cocktail, kem, ...những đồ này ko có ko chết được, cho nên nó mới đánhthuế cao.Cách 2-3 năm trở lại đây DLP cũng hay qua Pháp, đi ăn ở nhàhàng tụi nó cứ phang thêm 10% mặcnhiên, chắc là vào toàn những nhàhàng nó bắtbuộc như vậy. Nhưng sang Pháp thì ăn Kentucky là dễ no nhất :-D


Dragonfly (602)

Ơ thế Zũng Hói ngủ thật đấy à? Anh đang thích tham luận về kính thưa các loại bò đây. Hệ Hệ



nhất (603)

@Phút
Trong giò chả ở Lừa thì bột nhiều hơn thịt. Cục thịt bọn Tây làm thì toàn là ..thịt. Anh ăn thấy ngon hơn. Thỉnh thoảng thì ăn giò chả do bọn Lừa bên này làm thì cũng được, nhưng đồ Tây thì phải chén thường xuyên.
Loại xúc xích rẻ nhất của Đức là cái dài nhỏ, nhạt mầu , chi bộ thấy trong ảnh 1 có vài bó để ở góc dưới bên trái ý. Lượng bột nhiều như giò Lừa. Anh ăn cũng thấy ngon hơn.



Dragonfly (604)

Anh ăn cũng thấy ngon @ 1------------Nhất Trym bé hay sâu mà dùng chữ bé và màu sến thế? Chỉ được cái tinh ăn mù làm.Back to work đi. Hệ Hệ


nhất (605)

Vậy là Phút vẫn thích ăn đồ ăn Lừa  rồi. Hồi anh mới qua cũng thế, không thích ăn nên có để ý mẹ gì đâu.
Đây này, dồi nhồi máu :
 Nguồn : http://www.berliner-akzente.de/imperia/md/images/berlinerakzente2/ausgaben/akzente02-08/blutwurst/blutwurst2.jpg




nhất (606)

@Lài
Hóa ra Lài cũng già như TT, toàn học đại học chữ to à!, anh trẻ trung tinh tường viết chữ bé, ai  đéo đọc được thì thiệt, cố gắng lên đi.


nhất (607)

Phút biết cái trang web này là Wessi hay Ossi không? Nó có bán dồi tiết , dồi gan đây này.

http://shop.metzgerei-duerrbeck.de/index.php?main_page=index&cPath=67

Góc bên phải , trong mục Top Artikel ( có nghĩa là mặt hàng top, được ưa chuộng nhất thì dồi tiết đứng thứ 4 !)
Món này anh ăn ở nhà bạn, mẹ và vợ nó làm,  cho sụn băm nhỏ vào, địt mẹ ngon không thể quên nổi.


minhhuong (608)

@dolafut: Sao ông anh đen thế? em chưa bao giờ gặp phải nhà hàng nào bị cái vụ 10% đấy cả, hố hố.

Hồi trước hay đi nhà hàng cuối tuần, chứ bắt đầu từ tháng này dừng rồi, đương chiến dịch tiết kiệm xiền, tội tiêu quá tay

Mẹ kiếp, chắc phải chiến dịch trong vòng 3 tháng mới hoàn hồn. kekeke



voong ngau pin (609)

Chó nóng" thường được làm từ loại thịt MSM (mechanically separated meat), chi bộ tự gúc loại thịt này @ Mít

--------

À, bên em nó gọi là thịt halal, tức là cách giết gia súc kiểu gì đấy, dành cho bọn cả DoThái lẫn hồi giáo.

Phải nó không chị Mít?

@ ngô

halal là thứ thịt mà con vật bị giết để lấy thịt đc phay  từ tay người,,bọn hồi giáo đòi hỏi như vậy,, vì phương Tây hay thịt bằng máy he he



vangson.donkey (610)

@Mít, Hương điêu & Pín: Halal (=legal), là cách giết thịt (cụ thể là cắt tiết) đc quyđịnh trong kinh Koran. Theo đó, trước khi cắttiết thì bọn cầu nguyện cho convật, cắt cho chảy hết máu rồi mới làmthịt. Bọn Hồi coi máu là linhhồn của con vật nên quyđịnh như vậy (nhânvăn chứ nhể!). Và tất nhiên bọn ko chén tiết. Vì vậy, ở các nước ko Hồi, bọn nó chỉ mua thịt có dán nhãn 'Halal' (in Arabic) hoặc là điếu ăn nếu ko sure về nguồngốc và thànhphần. Cái này mỗ biết vì chơi thân với 1 cu Hồi Tây Á.
Bọn Jews có quyđịnh tươngtự bọn Hồi trong việc giết mổ này.


Cocacola (611)

@Chi bộ:
Chi bộ nói sai bét hết cả về halal rồi:
Thực phẩm halal là thực phẩm mà bọn Hồi giáo tin dùng vì không có thịt heo và các chế phẩm từ thịt heo.
Để được công nhận là hàng halal, bọn Hồi có một tổ chức giáo sĩ chuyên về cấp chứng chỉ halal, nghĩa là bỏn sẽ đến tận nơi, tiến hành tẩy tất cả dao thớt xoong nồi muỗng nĩa .... tất tần tật bằng một dung dịch dish washing riêng của bọn bỏn để bảo đảm là free of mỡ heo.
Nhà hàng halal certified thì phải tẩy từ cái muỗng cho đến khăn lau dĩa v.v.. thì mới nói chuyện provide halal food nhé!
Tất nhiên quy mô công nghiệp, sản xuất thực phẩm trên dây chuyền or làm bằng máy thì tổ chức này cũng phải đến rửa sạch sẽ tất cả các dây chuyền v.v... thì mới gọi là halal certified.
Chính vì vậy thực phẩm công nghiệp cũng dán nhãn halal là thế chứ đòi giết phay bằng tay thì làm điếu gì có thực phẩm halal công nghiệp.
Ngược lại phay tay mà con dao hay thớt không được công nhận halal thì cũng chẳng được coi là halal.
Chi bộ nên thận trọng khi mời bọn Hồi về nhà chén. Nhớ mua hàng halal + kèm chén đũa mâm bát mới, riêng cho bỏn và giải thích rõ với bỏn, chứ mời về nhà mà có tự tay cắt cổ gà cho bỏn ăn, bỏn cũng chẳng dám ăn đâu.
Tốt nhất, hehe, theo kinh nghiệm anh, là mời bỏn đi ăn cơm chay với mình. Chẳng biết chi bộ ra sao chứ anh thấy anh giới thiệu anh là Buddish thì bỏn có cảm tình đặc biệt hơn với mình.
Nhớ đừng khoe là Lừa tao chén cả chó, rắn v.v.. nhé, bọn mọi Hồi sẽ tởm nôn bảo Lừa ta là mọi đấy! Sư bố bọn mọi Hồi!


thichtrungtuong (612)

"@Cô Thích Tướng
Zái gà có đéo jì bổ béo mà cô định học bọn zớzẩn chén? Nó cũng như tim cật các cái thôi, đều là nộitạng cả, và chất bổ trỏng chẳng hơn đéo jì một miếng thịt thăn bé tẹo.

Mà zái gà ăn nhạtnhẽo tanh lòm, đéo hiểu sâu các cô lại thích chén nhở? Chắc zo nó ít? Cả ông gà nặng 2 ký chỉ có 2 quả zái nặng chừng 20 gam?"

Hix. Em có biết điếu đâu, thấy con bạn \./ bảo ăn rì bổ nấy, nên nó tuyền mua về hấp cách thủy cho thằng chồng bửn của nó xực. Cám ơn Trung tướng đã bớt thời gian quý báu khai sáng cho cái cồng ngu dốt của em. Công nhận quán này hay thật. Các Bựa toàn dạng tinh hoa tinh lá cả. em đọc trộm bấy nay, được khai sáng khối điều. Yêu Trung Tướng và Bựa viên điếu chịu nổi luôn á!


mm (613)

Thằng Hoàng lợn càng mở mồm càng thấy dốt: ý của thằng Hoàng có phải là: nước VN càng phát triển thì càng phải loại bỏ bớt những phong tục tập quán của VN để phù hợp với các nước phát triển có phải không? Đúng là đồ con lợn, chính thằng Hoàng cũng phải công nhận việc ăn thịt chó là 1 văn hóa của dân tộc, vậy thằng Hoàng mày có nghĩ là nếu VN càng phát triển càng rời xa bản sắc dân tộc thì dân tộc này sẽ làm sao không? Mất bản sắc dân tộc là mất luôn dân tộc đấy, thằng Hoàng lợn đúng là đồ lợn không có đầu óc, thế mà cả đám cũng nhao nhao theo (còn tiếp)


mm (614)

Thằng Hoàng lợn càng ngu khi so sánh thịt chó với tôm hùm, với cua bể. Đồ con lợn Hoàng, mày có biết giá thịt chó là bao nhiêu, tôm hùm là bao nhiêu không mà đòi so sánh, còn chuyện thịt chó là thuốc quí nữa, mày có biết không? Google đi,đồn con lợn (còn tiếp)


mm (615)

Mấy thằng bám đít tây: chúng mày đúng là loài giòi bọ, chúng mày có biết bao cao su là phát minh của Ai Cập, máy tính là phát minh của 1 người việt tại Pháp? Đúng là loài giòi bọ. Chúng mày nghĩ tây giàu hơn mình, văn minh hơn mình là chúng mày chỉ thấy hình thức, lũ lợn, cái quan trọng là chất lượng cuộc sống, cảm giác hạnh phúc của người dân chứ không phải cái giàu có ở bên ngoài. Hiểu chưa lũ giòi bọ ăn cứt tây (hết)


Bất MInh (616)

cái quan trọng là chất lượng cuộc sống, cảm giác hạnh phúc của người dân chứ không phải cái giàu có ở bên ngoài @ Cô mù mờ mông muội.
Cô làm ơn giải thích giúp, chất lượng cuộc sống của nhân ta hiện nay thế nào? Nhân dân ta hiện nay hạnh phúc ra sao? Mong cô khai sáng cho...


ongcu69 (617)

cái quan trọng là chất lượng cuộc sống, cảm giác hạnh phúc của người dân chứ không phải cái giàu có ở bên ngoài @ MM aka Sản Thối
Kiểu như: 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng hay Râu tôm nấu với ruột bầu,\Chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon 
Địt mẹ cô diễn tuồng nhạt quá. Đổi món đi.



Mr. Tran (618)

Nhân dân ta hiện nay hạnh phúc ra sao?@ Bất Minh

 

mời cô gúc về tỷ lệ lạc quan (hay hài lòng với cuộc sống nhể?) hehe

 

dân ta hạnh phúc khi nhà có tv, cái đầu DVD tầu, đôi xe máy, ăn cơm có đĩa thịt mới đĩa rau, cuối  năm không phải lo khi nhận nhiều thiệp cưới... đại khái thế. à, còn thỉnh thoảng được cải thiện bữa tỉn phò... còn dững thứ khác hehe kệ mẹ nó, quan tâm làm đéo gì cho nó mất mẹ lạc quan đi. phỏng?

 

hạnh phúc viên mẹ nó mãn rồi. hehe.

nầu, xin mời gúc...



Mr. Tran (619)

địt mẹ hôm nay vầu quán Bựa ngon thì lại đéo vầu được Fuck Box.

 

hãm lìn!



lanovia (620)

Bọn Jews không coi máu là "linh hồn" động vật, dưng máu là tượng trưng cho sự sống. Bỏn tôn trọng máu vì tôn trọng công lao của Đấng sáng tạo tức Thiên Chúa bạn anh. Bọn Jews không chén thịt động vật chết không bởi do cắt tiết.



thichtrungtuong (621)

@ mm: Hãm điếu chịu nổi. Thích thì ở lại dựa cột mà nghe, không nuốt trôi thì phắn mẹ nó đi, lải nhải ngứa cả lỗ đít. Điếu ai bắt.



deobietj (622)

@ cô Hai Em: Đizt mie cô chứ cố lên cô. Ở đây toàn bọn sính ngoại, sính Tây. Dùng bút k$ khi nhân dân ta còn nghèo khổ đó cô.

Cô chửi chết bà chúng nó đi. Đéo ai lại đc sung sướng khi nhân dân còn đói khổ là đéo đc cô nhỉ. Phải dàn hàng ngang cùng nhau tiến lên đại đồng nhỉ.

Dizt mie, mấy thằng Bựa (lẫn kg Bựa) ở đây cũng mới đc cái gọi là khai sáng đâu có mấy năm nay mà đã quay lại chửi nhân dân như chó, như chó cô nhỉ. (Đấy động đến chó là A lại thấy nhạy cảm quá đi, cho dù A kg ăn thịt chó vì đéo thích chứ đéo phải vì văn minh đéo j cả.)

A vốt 1 phiếu cho cô. Cỡ như cô ở đây dám phất cờ chống lại Zì \()/ thối là hiếm lắm đấy. Có điều A góp ý là cô cho cỡ chữ to lên chút cho chết bà chúng nó đi.

Thế cô nhé. Cố lên cô.



Do L (623)

@Dola : Em gửi offline ms cho bác roài. Có email + cellphone.
Hiện tại cty đang có dự án game online nên làm cho bác là tiện thể.
Làm 1 game hoàn chỉnh từ ý tưởng kịch bản, đồ họa, tới game play v.v.v thì 1 nhóm freelancer đéo thể nào làm nổi vì : Ít việc, không quản lý nổi... và vô số thứ linh tinh khác ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ.
Chúng nó không chảnh đâu, làm éo nổi nhưng từ chối theo kiểu chảnh chó.
Cái máy tính đầu tiên là của nước mẹ Tàu ta nhé. VN có cái lìn í.

Bựa nào ở HN rồi bay đi rồi bay về... dis, mới thấy HN bây giờ nó ăn kinh khủng quá. Bần nông lẫn Tinh hoa, em dờ chén chăm chăm ở nhà. Da ngoài ăn bi giờ nhập kho BV K nhanh lắm.


ongcu69 (624)

@Thích Tướng:
Cụ phản đối cô đuổi MM. Địtmẹ của quý đấy.
@MM: Cô ở lại nhế, chỉnh font chữ to lên cho bọn bựa lên tăng xông chết mẹ chúng nó đi. Cố lên cô.


Lagavulin (625)

thằng lồn 2m nói về "cảm giác hạnh phúc" nghe hay nhỉ, buồn cười đèo chịu
nhân ngày sinh bạn vờ la đi mia tới đây (chắc chi bộ đéo nhớ) mới chi bộ xem hình Em và Nin


DG (626)

Các lồng chí!

 

Anh đề nghị các lồng chí cân nhắc bình bầu lồng chí Mặt Mông mần nhân vật 2010 của quán, anh chưa thấy lồng chí Bựa nầu đạt được dững thành tựu rực rỡ dư cỏn!

 

Cỏn chỉ vầu hắt hơi sổ mũi uýnh phát dắm thoang thoảng hương đưa là tuyền thể đại hội cứ sôi nổi hẳn lên, hehe ngưỡng mộ đéo chịu nủi!

 

Cỏn làm lu mờ hầu hết hệ thống tham luận ngọt ngào của các lồng chí ẻm dư Râu Lôn, Thi Còi đái dắt, Hường Ngò, Gô bóng, rùi thậm chí cả em Ngọ (nang_giua_trua) dân Fồng …

 

Cỏn như đá trúng vầu hòn cà bên trái của lồng chí Bựa Hói chủ quán, làm cho tên tển cứ sồn sồn dư \./ gặp nước điếu bấy lâu nay!

 

Cố lên cỏn, Hai Em mến thương, dưng đề nghị lồng chí cho to chữ lên, tuyền thể Ban chấp hành giờ chỉ dìn bướm là giỏi thôi, hông đọc được chữ bé đâu!

 

Thân ái hehe!



DG (627)

Thằng Vãi Lìn nhắc đéo gì tới Lin Hói bạn anh đới!.

 

Hehe địt mẹ thời còn coăn nít, anh và tụi bạn có trò vui là phi trộm vầu hội trường cơ quan mama, đến chỗ đặt hình nộm của các lồng chí Hói, lồng chí Râu, rùi cứ nhè mũi, nhè tai các lồng chí để cạy!

 

Thời thởi muốn vẽ, muốn viết chưởi bậy thì có phấn đéo đâu, nên thạch cao là một giải pháp cực sinh động!

 

Bọn anh cạy gần như đứt hẳn mũi của các lồng chí, và cả tai nữa, hehe may là tuyền nộm bán thân, hông thì cứ chỗ nào lòi ra dễ nắm là bọn anh múc tất!

 

Thế rùi sau đó, trên tường của hội trường, tường nhà mẫu giáo, và đặc biệt là tường hố xí, lúc nào cũng thấy dững câu văn viết bằng thạch cao, đại loại dư “Già Lào Cồn lẹo Gô bóng” hay là “Bựa Hói lẹo chóa” vươn vươn…

 

Mờ hình đầu lâu xương chéo kiểu có điện nguy hiểm thì dất là phổ biến, hehe.

 

Bùi ngùi quá!

 



liutiu (628)

mà đã quay lại chửi nhân dân như chó @deobietj
Con chó khôn hơn nhiều con khác, có tình nghĩa vậy sâu xứ Luas dùng con chó để mạtsát nhau nhỉ? Đúng ra phải dùng "ngu như mèo", "ngu như lừa",... chớ.
Bựa nầu rành ngônngữ và vănhóa giảithích coi.
Ở Tây chửi "đồ con chó" bọn nó có hiểu không nhỉ?


Банан (629)

@liutiu
ở bên Tây chó được coi trọng hơn ở Lừa tí chút. khoai Tây cũng dùng từ chó chết để nói về sự nhục nhã, có khác tý là chó ở Tây đa số chết già nên nó khổ sở, khật khừ nên khoai Tây nó cho đó là nhục. Còn chó sống thì có câu tục ngữ sau: Love me, love my dog= Yêu anh, cứt anh cũng thơm hiểu chửa liutiu \(.)/ thối?



nhất (630)

@mm
Anh nghe tên Sản đã lâu bây giờ mới thấy còm, hố hố khong  ngờ mầy ngu như con lợn ý.
Máy tính đầu tiên là của Tầu, cái bàn tính.
Còn các loại máy tính bây giờ của 1 tên Do thái nghĩ ra : Von Neumann
Trích Wiki nầy :

Phương thức hoạt động

Trong khi các công nghệ sử dụng trong máy tính không ngừng thay đổi kể từ những chiếc máy tính có mục đích không nhất định đầu tiên của thập niên 1940 (Xem Lịch sử phần cứng máy tính) thì phần lớn các máy tính vẫn còn sử dụng kiến trúc Von Neumann.

Kiến trúc Von Neumann chia máy tính ra làm bốn bộ phận chính:

Đơn vị số học và lôgic (ALU),Mạch điều khiển (control circuitry),Bộ NhớCác thiết bị Xuất/Nhập (I/O). Các bộ phận này được kết nối với nhau bằng các bó dây điên (được gọi là các bus khi mỗi bó hỗ trợ nhiều hơn một đường dữ liệu) và thường được điều khiển bởi bộ đếm thời gian hay đồng hồ (mặc dù các sự kiện khác cũng có thể điều vận mạch điều khiển).


deobietj (631)

@ All:
A đọc cái Lốc này cũng lâu lâu, giới thiệu với cả hàng bao người mà chả mấy ai tiêu hóa nổi. Chắc tại lý tưởng ý tại ngôn ngoại của Zì thối. Banđầu cái lốc này làm A tiêu cực bỏ mie. Hở đâu văng tục đấy. Jờ thì đương nhiên khác.

Đéo cần phải quảngbá cho cái lốc này đâu. Búc biếc làm đéo. Búc chỉ dành cho Tin tin mới lại sinhhọat cộngđồng thôi. Riêng mấy khoản cồng đéo đc đổi font, đổi size là ớn mie.

Cái Lốc này ti tỉ đứa đọc. Xã A cũng đọc dưng mà nick của A. A cũng lập 2 nick (đương nhiên, vì cái kia còn làm lốc, còn công việc etc).

Thế nên “Hương qua đèo” đéo cần phải PR cho cái chỗ này đâu. Đứa nào có duyên có số thì kiểu j nó cũng ngóng. Dizt mie như A, ngày bận đéo ngóng đc là thấy bồi hồi.

Còn đứa nào nó đéo có duyên thì dizt mie có in cho nó cả tuyển tập thì nó cũng đéo tiếpthu.

Đéo j.

Thế cơ mà.



LonelyRose (632)

Thế nên “Hương qua đèo” đéo cần phải PR cho cái chỗ này đâu. Đứa nào có duyên có số thì kiểu j nó cũng ngóng. Dizt mie như A, ngày bận đéo ngóng đc là thấy bồi hồi. Còn đứa nào nó đéo có duyên thì dizt mie có in cho nó cả tuyển tập thì nó cũng đéo tiếpthu. @déobietj

 

Anh sai rồi sai rồi. Thông tin nó phải chạy, nó đứng im thì để làm gì? Anh nhớ lại coi làm sâu anh biết quán? Chắc chắn phải qua 1 kênh nầu đó chớ. Biết là nhiều tên sẽ dội, nhưng càng triềnbá nhiều thì càng có nhiều cơ hội tiếp cận những tên đang chờ bật côngtắc cái đèn trong đầu hắn.



LonelyRose (633)

Em vửa lòzò tập viết dược một bài. Em bốt bên nhà em cho khỏi loãng dềtài của Zì. Mời các Bựa qua xông nhà rùi sửa giúp em vứi.



mm (634)

Thằng Nhất chửi cũng khéo nhưng mà chửi ngu, ừ thì máy tính đầu tiên là của người Trung quốc, vậy thì thằng nào ở dưới nói là máy tính là của văn minh phương tây thì đúng là thằng ngu không đỡ nổi. Cho chúng mày 1 link để xem người chế tạo máy tính đầu tiên là người Việt nhé: http://www.vatgia.com/hoidap/3944/64297/may-vi-tinh-dau-tien-tren-the-gioi-do-nuoc-nao-che-tao-vao-nam-nao.html Nói chung những thằng con lợn a-dua theo thằng Hoàng giòi bọ thì càng chửi càng lộ cái ngu của chúng mày, lũ lợn


An Hoang Trung Tuong (635)

Zì đây hehe.

Địt mẹ cô Đéo Biết Jì fát cho thơm mõm nầu. Cô đúng là
Đéo Biết Jì hehe, fải đi học thêm về Sales Marketing đi cô.

Địt mẹ Zì mất bâunhiêu công cả chưởibới cả zằnzỗi thì mới kích được chiếnzịch triềnbá Quán Bựa qua ngả FB của các Bựa, mà cô lại địt mẹ nói ngược là sâu
là sâu?

4 ngày qua cả lượng vìu cả lượng visitor đều tăng quãng 15% đó cô. Cô đừng nói zo hĩu xạ tự nhiên hương đó nha.



deobietj (636)

@Lông Râu:

Biết rồi, biết rồi e ơi. A thì đọc bài của Phẹt rồi mới gúc ra Zì.

Nhưng mà A thấy thật sự Lốc này kén người đọc lắm. Phần nhớn vì toàn dân cổ cồn hóng. Phần còn lại thì làm j có điều kiện hóng, hoặc hóng nhưng tiêu hóa đc như thằng Thiếu với thằng Tướng tin thì ít. Các bạn í đang cố gắng tiếp cận văn minh dựa trên LV, Hermes thôi em ơi.

Mà tuyềnthể chibộ ở đây có dám vỗ ngực là tinhhoa kg. A sure các cô đi xemáy vẫn tạt đầu, rẽ trái bấtthìnhlình. Các cô đi xếhộp vẫn cố lèn hàng 3,4 ở chỗ đéo j mà ngã 4 BigC every morning. Thế nên để mà tinh hoa thì phải từ bản thân em ạ. Đéo phải đọc Lốc rồi chém gió là tinh hoa đc.

Dcm A nhớ hồi lâu lâu. Lúc thằng Thiếu nó sủa đéo j thượng đẳng với hạ đẳng. Có cô giảnhời nó 1 câu mà A cực kỳ tâm đắc. Gì mà hạnh phúc là Sống thoải mái, sống biết hướng đến cái chân, cái thiện.

Dcm. Tất cả là tương đối.

Thế cơ mà.




An Hoang Trung Tuong said to deobietj 2011-01-21 12:56

Chả hiểu mẹ hehe. Tóm lại PR cho Quán là cầnthiết và không thể zừng đó nha cô.


nhất (637)

Anh Gúc tên cô Thi và MICRAL thì chỉ thấy ngay Wiki nó cũng ghi :

André Trương Trọng Thi (1936-2005) là một kỹ sư Pháp gốc Việt. Ông đã tạo ra một trong những đời máy tính cá nhân đầu tiên, chiếc Micral. Chiếc Kenbak-1 của Mỹ mới thực sự là chiếc máy tính cá nhân đầu tiên.[1]

Anh bận đi cầy bây giờ, tối về chửi nhau tiếp. địt mẹ chi bộ




An Hoang Trung Tuong (638)

Thôi Zì đi hớt tóc đây. Hôm nọ mải chưởi các cô mà mới ngoáy được mỗi cái lỗ tai.

Ngoáy lỗ tai ở chỗ đông người cũng là hànhvi bầnnông mọirợ, zưng quả thực Zì không kiếm được chỗ nầu hoàntoàn kínđáo cho khoản riêngtư ý.

Zì sẽ nói về nó sau. Jờ chạy thôi.


deobietj (639)

Há há. Dizt mie hàng về hàng về.

Tăng Vìu là vì chúng nó thấy nick gái ất ơ Add, đéo có thông tin j ngòai cái sở thích quán Bựa nên blah, blah một lúc là vào quán nha Zì.

Thử xem thời gian nữa có mấy chú trụ lại, hóng thường xuyên, mạnh dạn tham luận. Cái này mới là trọng nha Zì.

Chứ tăng Vìu thì tăng làm đéo. Nó đọc toàn thấy chởi bới loạn xạ thì phần nhớn té mất xịp.

Mà tăng Bựa viên cũng mệt ấy nhỉ. Cuối năm A bận có mấy ngày mà vào đọc mười mấy trang cồng nhức hết cả đít.

Dizt mie A cũng phục các cô. Đéo hiểu time đâu mà đọc nổi nhỉ. Lại còn tham luận.

Mà dại mồm chứ cỡ khoảng 50 thằng HVB vào xìbàm thì sập mie nó quán chứ có nhồn mà Zì \()/ thối giả nhời chừng ấy cồng 



thichtrungtuong (640)

  "@Thích Tướng:Cụ phản đối cô đuổi MM. Địtmẹ của quý đấy. @MM: Cô ở lại nhế, chỉnh font chữ to lên cho bọn bựa lên tăng xông chết mẹ chúng nó đi. Cố lên cô.

- @ ongcu69: Nhà em điếu đâu mà em dám đuổi ai. Đuổi ai là quyền của Trung Tướng - điếu phải quyền của em. Thích Tướng thương 2 em nên mới  khuyên vậy thôi. 2 em mà nghe lời Cụ ở lại, chỉ sợ các Bựa điếu tăng xông - mà 2 em tăng xông trước, vì ghét Dì Thối mà điếu chạm vào được cái lông lìn của Dì. Ghét người ta, chửi người ta ngu mà cứ thích xông vào nhà người ta để hóng hót là sâu?. Vô duyên vãi dắm. Hài điếu chịu được. Thích Tướng vẫn bảo lưu quan điểm: không yêu Trung Tướng thì phắn mẹ đi. Còn nếu thích phản biện thì phải chứng tỏ trình mình cũng điếu đến nỗi nào, chứ cái cãi qua cãi lại nhăng cuội thế - tiểu nhân bỏ mịa. Kết luận thế nhé!

 Mịa. Điếu yêu được bọn già hú. Công điếu được. Hix



Mr. Tran (641)

@Đéo biết gì:

10 thằng vầu, 5 thằng đọc hiểu, 1 thằng ở lại là ngon mẹ dồi. đủ để tướng thối bớt 1 chút tự kỷ dồi.

 

giờ cái gì chả phải PR hử cô? Hĩu xạ? hehe có mà Hĩu... thô cồng nầy đéo chưởi bậy phát cho tao nhã hehe



Hồ Trét (642)

Nhứt Cư mí cô Em em nghe anh bẩu đây:
- Father of the computer: Charles Babbage (Anh nhợn), sinh 1791. Tển đặt tên cho máy là Difference engine (1830) - used mechanical power.
- The First Electrical computer: Herman Hollerit (1890) Used Jacquard’s punch cards.
- The First Personal Computer: tranh cãi giữa Micral của cô Thi và The Sphere 1 của cô Michael D. Wise.
Thủng chửa các cô?



DG (643)

Anh vửa vô nhà em Râu, hây za đáng yêu dữ dội nghen ta!

Râu của lòng anh, gắng lên nhế em, hehe.

p/s: Tránh xa thằng cu Trạn thối nhế, thằng đó hông chơi được đâu.


An Hoàng Thiếu Tướng (644)

Thôi mà các cô cũng nên bớt chưởi bậy dần đi. Chưởi bậy không tốt cho đầu óc và linh hồn đâu các cô ạ, Thím từ hôm nay cũng chả chưởi nữa...!


deobietj (645)

Cái dizt \()/ bà Zì.

Dì PR Lốc như nhồn ý. (Thật xin lỗi \()/).

Dizt mie hồi đấy A đọc 1 lá cải chê tiếng Việt của Zì thối. A lần 1 lúc ra Lốc phẹt rồi ra Zì. Dizt mie Dì thử cho vài thằng cò nó chởi Dì như hồi hổi có đứa từng chởi xem sâu.

Thế nên cô Hai Em là của hiếm đấy. Mần thế nào cho cô ý nhảy dựng lên rồi biên lá kải kiểu Vịtngan nét hoặc Dâm tí là View tăng ầm ầm.

Thử coi. Chứ hy vọng vào FB làm đéo.

Thế cơ mà.



deobietj (646)

Dizt mie. A hóng cái Lốc này lâu rồi mà hôm nay mới máu biên như này.

Zì chởi A đéo biết j về marketing hả. Hố hố. Chết A rồi. Mai xin nghỉ mie nó việc chứ đéo biết thì làm thế đéo.

Dizt mie Zi xem lại khách hàng chưa. Dizt mie, phân loại chưa. Xác định khách hàng nầu tiềmnăng chưa.

Dizt mie, nếu còn giữ cái phong cách chởi bới này thì A sure số lượng trụ lại đây cũng chỉ loanh quanh như này. Đéo hơn mấy, hoặc hơn thì cũng là adua atòng.

Như Beo, như vạn thằng khác. Đéo dám biên Bựa.

Hiểu rồi phỏng. Búc búc cái \()/. He he.



Mit (647)

@ Vangson.donkey, Hương, Lả, Pín et al.

Kosher foods của bọn Jews có dững điểm cũng gần giống dư Halal của bọn Hồi.  Cái này là vì Islam và Judaism (và Christianity luôn) có cùng một nguồn cội.  Judaism có trước Islam tới gần 2000 năm, và có rất nhiều thứ người đạo Hồi đã adopt từ Judaism vào tôn giáo của họ.

Bọn Jews cũng rất cẩn thận với đồ ăn.  Nếu ra ngoài, bỏn chỉ ăn tại nhà hàng certified làm kosher foods. 




thichtrungtuong (648)

@ Thiếu Tướng: "Thôi mà các cô cũng nên bớt chưởi bậy dần đi. Chưởi bậy không tốt cho đầu óc và linh hồn đâu các cô ạ, Thím từ hôm nay cũng chả chưởi nữa...!"

- Thiếu Tướng bỗng dưng tao nhã thế nhở? Đề nghị Trung Tướng cho ý kiến chỉ đạo về cái cồng đề nghị bớt chưởi bậy của Thiếu Tướng cái. Em trẻ người non dạ, hoang mang quá đi. Nhẽ nào theo lập luận của Thiếu Tướng thì các Bựa viên toàn có vấn đề về đầu óc và tâm hồn? nhẽ đâu thế, nhỉ.



vangson.donkey (649)

@Mít yêu: chuẩn k0 cần chỉnh!

@deobietj (aka đầubòi): mày đéo phải là chỉ nên nghỉviệc mà dậpđầu vào sh*t cho khôn ra thì hơn...hố hố...Làmăn bòi gì chỉ với mới kiếnthức suông trong sáchvở thế hả con?!

1. Với mụcđích khaisáng thì cần đéo gì thằng nào vào đọc cũng nhảy vào chửinhau omxòm đâu. Chúng nó biết chỗ, vào hóng và té cũng coi là đạt mụcđích rùi còn gì. Tấtnhiên là khuyếnkhích những thằng mạnhdạn để chia sẻ nhiều khíacạnh khácnhau trên cùng vấnđề.

2. Để quảngbá rộngrãi nhanhchóng thì Fây-búc là 1 côngcụ ngonnhất bi zờ. Disme, đừng có nghĩ FB chỉ có tintin thôi nhá, thượngvàng hạcám luôn đấy.  Lâu lâu A có recommend Zì thối lập forum thì hay hơn cả, mà chắc Zì ko khoái (?). Các vđề li ti trên FB (chữ nhỏ - zoom to lên trên browser thôi, loằngngoằng - vài hôm sẽ quen) ko đáng bàn và có thể xử ngon.

3. Kiếm friend trên FB đéo dễ như đầu lợn mày nghĩ đâu. Bọn bầnnông lỗđit ham nhiều thì ko nói, add 1 thằng tinhhoa cũng phải có tricks cả đấy. Và 1 thằng tinhhoa chui vào thì cơhội gặt bọn chã bám theo sẽ đông gấp bội....
Thôi, dài quá rồi. Disconmaire thằng đầubòi phát nữa!



Enterprise (650)

@Cô mm:
Trong văn-hóa ẩm-thực của Lừa (tạm gọi vậy chứ làm gì có văn-hóa ẩm-thực nhở, hehe, vấn-đề này chắc phải có thời-gian xem lại cách dùng từ văn-hóa lung-tung thế này) thì có món thịt chó thật. Dưng món thịt chó không làm nên văn-hóa Lừa. Cũng như xuân thì có hoa-mai, không có hoa-mai thì xuân vẫn cứ là xuân, cô nhể.

Cũng-vậy, đối-với những thứ thuộc truyền-thống ở Lừa, không phải mất bất-cứ cái-nào cũng làm mất nền văn-hóa. Có những giá-trị cốt-lõi của nền văn-hóa, có những giá-trị chỉ mang tính nhất-thời. Anh ví-dụ chuyện đàn-ông mặc áo-dài khăn-đống, để tóc dài cho cô thấy. Nhẽ giờ phải bắt toàn-bộ đàn-ông ăn-mặc thế để giữ văn-hóa?

Thế những giá-trị cốt-lõi của nền văn-hóa là gì? Là sự thông-hiểu, thống-nhất về suy-nghĩ, cách hành-xử, về tôn-ti trật-tự xã-hội, về cảm-nhận và phân-biệt cái tốt, xấu, đúng, sai của một cộng-đồng. Trong-đó ăn thịt chó chỉ là một phần rất nhỏ trong cách cảm-nhận.

Anh nói thật mới cô, ngày-nay Lừa chẳng có văn-hóa nào cả. Một sự-kiện xảy-ra không có được một nhận-định chung của cộng-đồng. Nhận-định chung không phải là tất-cả mọi-người đều nghĩ như-nhau, mà là họ xét với những tiêu-chí như-nhau. Vì-vậy, cô đừng lo chuyện Lừa mất văn-hóa. Bởi ngày-nay Lừa có văn-hóa đâu mà mất?

Bây-giờ phải là lúc xây-dựng lại văn-hóa Lừa, từ những chuyện nhỏ-nhặt ti-ti như vệ-sinh, thể-dục, học-hành, lắng-nghe, phát-biểu, ... nhiều lắm nhiều lắm.

Ôi, khổ thân Lừa!


An Hoang Trung Tuong (651)

Zì chưởi địt mẹ cô Đéo Biết Jì fát nữa địt \./ bà nhà cô. Lýluận như cái đầu buồi. Địt mẹ cô chứ toàn ngáng bạc là sâu?

Địt mẹ cô Sale cái đéo jì thế? Sale khăn bùxoa ở cửahàng báchhóa tổnghợp fỏng? Đến Sale Bâucâusu như Năm Lét còn xìbam vãi mả từ Quán Bựa đến lốc Fẹt, từ TTVNOL đến FB, từ Cà Fò đến Tathy.. thì mới được như hôm nay. Địt mẹ cô ăn jì mà ngu thế?

FB là một trong zững kênh quảngbá tốt nhất, như Youtube hoặc thậmchí hơn, kếtquả của nó là nhãntiền đéo cần nhờ đến cô xía vô.

Còn ai đến rùi ở lại hay quay đít đi luôn thì địt mẹ cô chứ chiện đó tính sau và đéo cần nhờ đến thammiu \./ què của cô. Địt mẹ hãm lìn đéo chịu được.

Mất bâunhiêu công chưởi chibộ, jờ có con bầnnông nó fá đám mới điên chứ.


An Hoang Trung Tuong (652)

@Cô Thích Tướng

Việc cô nge theo nhời kêugọi hông chưởi bậy của Thiếu Bựa hay không là quyền của cô. Zì cũng chưa bâujờ kêugọi các cô chưởi bậy, mà Zì chỉ chưởi rùi các cô tự theo thôi.

Zì chỉ nói mới các cô rầng, nếu Quán Bựa thiếu tiếng chưởi thề thì nó ra đi từ 2 năm trước rùi. Cho nên địt mẹ nếu tấtcả các cô đéo chưởi, thì Zì vưỡn cứ chưởi.

Chấm hết.


An Hoang Trung Tuong (653)

Dịt mẹ nếu các cô có lòng mới Quán và mới Zì, thì cứ đềxuất các biệnfáp PR quảngbá Quán hĩuhiệu, Zì sẽ cânnhắc và kêugọi các Bựa thựchiện.

Chứ tuyệtđối Zì đéo muốn nghe zững nhời bàn ngang kiểu của của cô Đéo Biết Jì như "FB
đéo là jì đâu, FB tuyền tintin bỏn đéo ở lại Quán đâu". Địt mẹ các cô chứ đốitượng Khai Sáng của Quán không là tintin thì là mả bố lũ jàhói nhà các cô chắc?

Bàn ngang như cái đầu buồi Zì ý. Hãm lìn vôđối.


An Hoang Trung Tuong (654)

Thôi Zì đi có việc, địt mẹ các cô liệu đấy mà chưởi nhau cho bốc bốc vầu.


Dragonfly (655)

Địtmẹ con Zì Thối Man Zi Mọi Zợ đầu hói cắt tóc nhanh nhở. Chuyển mẹ đề tài đi. Đề tài này nói ngu như chó mà cứ sủa ông ổng mãi là sâu? Là sâu? Hệ Hệ


minhhuong (656)

@Deobietj : Anh nói xong chưa? Giờ tới chị phân tích.

"Dizt mie Zi xem lại khách hàng chưa. Dizt mie, phân loại chưa. Xác định khách hàng nầu tiềmnăng chưa." @ Deobietj

-------

1, Kiến thức tổng hợp mọi mặt của Quán Bựa là kiến thức phổ thông. Thế thì đối tượng là Everyone. Đã Everyone thì phân loại cái đéo, tiềm năng cái dắm.

 

2, Xét Trường hợp xấu nhất:

-Hiện nay 100 thằng Lừa biết quán Bựa, chỉ có 3 thằng trụ (trụ nghĩa là hoặc chỉ quan sát viên, hoặc còm viên)

-Quảng bá tới 100% số Lừa trên trái đất biết tới quán Bựa, vẫn chỉ có 3 thằng trụ (tức số bựa viên đéo thay đổi đéo)

Trường hợp này, đéo thể xấu hơn rồi nhá, ông anh công nhận chưa.

Ước tính như thế, có thể suy ra việc quảng bá huyền tuyền thừa? SAI! Đéo thừa bởi:

a. Ai cũng có quyền được khai sáng. Thông báo cho everyone địa chỉ quán bựa là việc hiển nhiên. 

b. Sau khi thông báo tới everyone rồi, đéo tồn tại câu mà bựa viên hay nói: "phải có duyên lắm mới biết được địa chỉ này"

c.Giả sử quảng bá đạt 100% địa chỉ quán bựa tới tay everyone, dù không thêm được ai thành bựa viên thì cũng đạt được 1 điều "GIẾT NHẦM CÒN HƠN BỎ XÓT".

Kekekeke

(Chưa xong đâu, còm sau mới ... bắt đầu chửi ông anh)



DG (657)

Hehe thằng Đéo Biết Gì nhiệt tình quá hóa ăn vạ chưa con? thấy dại chưa con?

 

Thằng Nổ nó nói đúng đới, suy cho cùng đối tượng nó cần là cái lũ tin tin kia kìa, còn cái đám già hói chuẩn bị hai tay úp dái với nụ cười thanh thản, mồm xơi xi măng thong thả ngậm tiền xu, thì khai khai vào cái củ \./ nữa, hehe.

 

Càng nhiều cồng ngu ngu ngơ ngơ càng tốt (dưng đéo phẩy kiểu thiểu năng như cô Hai Em đâu nhế!), càng nhiều bé tin tin vầu quán sử dụng các kiểu “To^j dda^u co lo^~j gj` co* chu*” càng tốt, (địt mẹ câu kia là anh gúc rùi cóp bết đấy chứ anh cũng đéo đọc được hehe)

 

Nhiệt tình mà bị ăn chưởi như thế, quả là diễm phúc cho hắn ở quán nầy đới!



Enterprise (658)

Hehe, cô J nói hay nhở.

Anh bảo thật mới cô, xã-hội nào cũng có a-dua a-tòng cả. Nhiều nữa là khác vì người biết lấy cái đầu để nghĩ thường là ít. Thế mới có những cú lừa, những câu-đố-vui và những thứ tương-tự. Mấy thứ-đó đều dựa-vào tâm-lý làm theo lối cũ cả, hehe.

Thế thì đám a-dua a-tòng vào đây càng tốt chứ sao. Nhiều-khi chẳng cần phải cồng. Chỉ cần đọc và làm theo những gì đã được thống-nhất.

Cô J còn bảo chửi-thề thì ít người vào. Hehe, cô cứ thử điều-tra xem người thích chửi-thề như cô ít hay nhiều, hehe. Bỏn không vào hoặc không cồng vì bà Dì nói chuyện cao-siêu quá, phản-động quá nên không vào. Đừng nói bậy như này, bậy hơn nữa, thậm-chí giăng hình xxx còn vào nhiều ác nữa ấy chứ, hehe. Có-điều mấy tên giả-vờ đạo-mạo như anh sẽ phải cồng trong không-gian riêng-tư, hehe.

Cô J bảo sale gì gì đó mà không biết dùng những kênh PR không tốn-tiền thì hehe, chắc chẳng phải dân kinh-tế nhở. Facebook mà cô chê thì mời cô xem thằng vnexpress nghe lóm được gì nhế, hehe



minhhuong (659)

@Deobietj:

1.Việc chửi bậy hay không là lựa chọn của mỗi người. Có những cá thể không chửi bậy, như Rai, Thảo, Comdomdom , Lả…, nó giờ thành phong cách riêng. Có đứa nào dám bảo Rai hay Lả là không có chất không ? hay là ối đứa nghe ?

2.Thế chị thì sao ? tại sao chị cả đời không chửi bậy, bây giờ lên quán chửi ? Đấy là do chị « Tự chọn lựa », bởi :

 Chị tự nhận thức thấy, trong tranh luận trên quán, việc chửi bậy rất thành công trong việc xóa mẹ nó tầng lớp áp bức như vai vế xã hội cao hơn, tuổi tác nhiều hơn, gái thì biết cái đéo gì so với giai … (sự áp bức này do văn hóa Lừa hãm lìn mà ra)

Nó bắt các tầng lớp « áp bức » phải « bằng vai phải lứa », « cá mè 1 lứa », nôm na gọi là tạo môi trường sòng phẳng.

3. Còn lão Deobietj, nhìn còm của lão thấy chửi bậy như ranh, dưng lão đéo nhận thức được bựa viên dùng nó để làm gì.

Điều đó là sao ? Nghĩa là lão chỉ là 1 thằng chửi vì đọc quen mắt, nghe quen tai, hay nôm na gọi là thằng a dua hãm lìn.

 

Thôi, cố lên, để ngày 1 bớt a dua. Đứa đéo nào chả thế.

(Địtmẹ ông anh, có giúp em 1 tay trong vụ tuyên truyền không thì bảo? Địtmẹ đứa nào không giúp gái, nhá, kekekeke)



thichtrungtuong (660)

“@Cô Thích Tướng:Việc cô nge theo nhời kêugọi hông chưởi bậy của Thiếu Bựa hay không là quyền của cô. Zì cũng chưa bâujờ kêugọi các cô chưởi bậy, mà Zì chỉ chưởi rùi các cô tự theo thôi.

Zì chỉ nói mới các cô rầng, nếu Quán Bựa thiếu tiếng chưởi thề thì nó ra đi từ 2 năm trước rùi. Cho nên địt mẹ nếu tấtcả các cô đéo chưởi, thì Zì vưỡn cứ chưởi.Chấm hết.”

@ Trung Tướng: Em hiểu tinh thần quán triệt của Trung Tướng roài. Tks Trung Tướng. Nghe giọng Trung Tướng reply cái cồng này của  em có vẻ hơi cáu kỉnh tí nhở - nhưng mừ cực kỳ chân tình. Mong Trung Tướng đừng mất kiên nhẫn với những trí óc còn ngây thơ ngơ ngác như em nhá. Dù sao em cũng là lính mới mừ - còn phải hóng hớt nghe hơi các sư phụ còn chán - mới đủ năng lực mon men nhón một chân vào được chữ Bựa viên. Tks TT lần nữa cho tình củm.



buitruong1689 (661)

Thằng Nhất chửi cũng khéo nhưng mà chửi ngu, ừ thì máy tính đầu tiên là của người Trung quốc, vậy thì thằng nào ở dưới nói là máy tính là của văn minh phương tây thì đúng là thằng ngu không đỡ nổi. Cho chúng mày 1 link để xem người chế tạo máy tính đầu tiên là người Việt nhé: http://www.vatgia.com/hoidap/3944/64297/may-vi-tinh-dau-tien-tren-the-gioi-do-nuoc-nao-che-tao-vao-nam-nao.html Nói chung những thằng con lợn a-dua theo thằng Hoàng giòi bọ thì càng chửi càng lộ cái ngu của chúng mày, lũ lợn@ Mặt Mo
    Hố hố địt mẹ thằng Mặt Mo nhế, anh nhẽ phẩy tặng mầy danh hiệu "Vượt qua mặc cảm".Sau khi mầy đọc được cái link tiếng Lừa mả mẹ nầu đấy bẩu đại khái có Ông Pháp gốc Lừa nầu phất mông ra máy tính đầu tiên, anh thấy mầy khá tự tin nhở, anh khen đới.

     Anh có nhời khuyên, để đẩm bẩu những điều mầy đọc được có chín xác hông thì ít nhất phải thâm khẩu 1 số link tiếng Anh hay tiếng nầu đếy điếu phải tiếng Lừa chứ. Địt mẹ điếu ai lại đi trích dẫn từ cái bọn bần nông và ngu học dư nài :
http://www.vatgia.com/hoidap/3944/64297/may-vi-tinh-dau-tien-tren-the-gioi-do-nuoc-nao-che-tao-vao-nam-nao.html

Địt mẹ chết cười cô Mặt Mo gúc được cái nầy như vớ được vàng, rùi tung tăng nhẩy vầu uýnh dắm dữa hội nghị. Địt mẹ cô, trình thả dắm dong của còn kém lắm



Mr. Tran (662)

Thím từ hôm nay cũng chả chưởi nữa...! @ Thiếu dái

Đéo hiểu câu nầy là lần thứ mấy dồi nhở? chi bựa còn nhớ hông? hehe

 

Để xem Thiếu dái zen được mấy hôm thì lại zâm hehe

 

Dái ghể về chỗ đê! để yêm mỗ phát tiết



minhhuong (663)

Allo chibộ, bỏmẹ, tay ThíchTT này là gái chứ không phải giai đâu chibộ :

Thứ nhất Avatar toàn hoa với hoét

Thứ hai giọng mềm, nhẹ, sến

Còm cuối cùng của cổ, đoạn Tks TT thì thêm quả biểu tượng hôn chụt chụt kia

 

ThichTT là gái rồi gái rồi, kekekeke

Chibộ vào mà săn đón đê.

 

Em gái em gái, chị mời em ghế, mời em ly cam vắt nhá, hí hí hí 



Mr. Tran (664)

@ Thích tướng thối:

dù cô là Gay hay em là vàng Son thì cũng hông nên ngồi cạnh và ăn - uống gì mà Nữ gúc sỹ đưa cho nhế. thật đấy. hehe

 

@Đéo biết gì:

tưởng cô đùa hoá ra địt mẹ đúng là cô đéo biết gì thật



DG (665)

Uây uây uây, em Thích Tượng đến iu wá là iu cơ, anh cũng ngờ ngợ rùi mà hông dám đong, hehehehe.

Tượng ơi Tượng ơi, mả sư bố ba họ nhà em vầu chơi sao lại cứ khép nép giả vờ thế em?!

Em đừng sợ tên Hói chủ quán nghen em, ở chỗ này chưởi bậy đi kèm mới tham luận nó giống như mắm tôm đi kèm mới thịt chóa thôi, hông có gì đâu, hehehe! 


Enterprise (666)

@Cô Hương:

Ừa phải, cô Hương nói đúng, hehe, chẳng-gì mụ Dì cứ một hai Bắp-Ngô yêu. Noel tặng chi-bộ có mỗi hình chai vodka với ông chó đi lang-thang, chữ thì dùng font sẵn; còn cho Bắp-Ngô thì viết-tay, 1 người 1 hình, hehe.

Ờ, vụ cho hắn "create bébé" thì có trong phần toại-nguyện rồi mà, hehe. Cái phần chưa toại-nguyện là sự-nghiệp khai-sáng của hắn thôi. Theo anh có-khi phải con hắn lên làm Dì thì mới xong về mặt cơ-bản, hehe.



thichtrungtuong (667)

“Allo chibộ, bỏmẹ, tay ThíchTT này là gái chứ không phải giai đâu chibộ :Thứ nhất Avatar toàn hoa với hoét.Thứ hai giọng mềm, nhẹ, sến.Còm cuối cùng của cổ, đoạn Tks TT thì thêm quả biểu tượng hôn chụt chụt kia.ThichTT là gái rồi gái rồi, kekekeke.Chibộ vào mà săn đón đê. Em gái em gái, chị mời em ghế, mời em ly cam vắt nhá, hí hí hí”.

@minhhuong,DG:Mịa, các bựa viên tinh như cú như cáo ý, điếu gì bóc mẽ thân phận em sớm thế hả trời. Xin phép được làm tiểu muội của tất cả các Bựa viên nha.


 



Enterprise (668)

Hehe, cô Tuong chơi biểu tượng , kiểu này chắc anh die sớm quá. Đọc còm trước dis, del, ... còm sau , thì khác nào đang ở Sahara bùm phát đứng giữa Bắc cực mới con lạc-đà. Thằng nào chịu nổi nhiệt!

Hehe, vì sức-khỏe của chi-bộ, đề-nghị cô không nên còm ngay sau còm của cô Manh mới cô Lài nhế, hehe.



buitruong1689 (669)

Anh nghe tên Sản đã lâu bây giờ mới thấy còm, hố hố khong  ngờ mầy ngu như con lợn ý.
Máy tính đầu tiên là của Tầu, cái bàn tính.
@Nhât Dâm
Anh điếu bảo cái bàn tính phò của bọn tầu, địt mẹ ý anh nói máy tính điện tử cơ.

- Chiếc máy tính khả trình đầu tiên (the
first programmable computer) tên là Z1-Computer được tạo ra bởi một ông Đức nhợn tên Konrad Zuse từ năm 1936 đến 1938. Năm 1936 lúc đấy mr.Truong vừa mới chui ra thì phát minh được cái buồi anh đây nài

-Máy tính kỹ thuật số đầu tiên (1942) : ABC - viết tắt của Atannasoff-Berry Computer được phát triển bởi Giấu sư John Atannasoff và đồng bọn tại đại học bang lowa.

Ngoài ra máy tính ENIAC được phát minh bởi J.Presper Eckert and John Mauchly tại Đại học Pennsylvania cũng được nhiều người coi là máy tính kỹ thuật số đầu tiên

-Máy tính đầu tiên sử dụng Ram : MIT giới thiệu máy tính WhirlWind vào tháng 3 năm 1955.

- Máy tính cá nhân đầu tiên : Năm 1975 Ed Roberts nghĩ ra thuật ngữ này khi giới thiệu máy Altair8800. Tuy nhiên máy tính cá nhân đầu tiên là Kenback-1 được phát hành vào năm 1971...

- Vươn vươn và vươn vươn...Còn nhiều lắm chi bộ có thể thâm khẩu ở đây lười thì eat cunt eat cunt:

When was the first computer invented?
Or ở đây :
The History of Computers
Or đây nữa:
Who invented the computer?
 


Già Không Đều (670)

@Thichtrungtuong

Quỷ xứ, bánh bèo mà sao hổng nói sớm dzậy hả má?! Hic hic, ghét quá nà !



thichtrungtuong (671)

@Enterprise:

Hix, có biết đâu. Tại quen dùng biểu tượng thế mới mấy đồng chí thân thân ngoài đời nên vào quán vẫn quen tay dùng. Nếu chi bộ không duyệt cái vụ dùng biểu tượng, Thích Tướng sẽ tiếp thu để không dùng nó khi vào quán.



minhhuong (672)

@ThichTT: Haha, các giai đong gái đấy em ạ, ý bẩu em dùng vậy rất ...nữ tính duyên nữ tính dáng, so sánh hình tượng nữ tính của em với hình tượng chửi bậy đạt tín chỉ như lão Manh với lão Lài để các lão ý kháy nhau ý mà.

Em có quyền dùng ... cái mịa gì em thích. Vô tư vô tư. Đừng áy náy.



Enterprise (673)

@Cô Tuong:
Hehe, anh là anh nói-đùa thế. Cô cứ tự-nhiên là chính-mình.

@Cô Hương:
Hehe, mụ Dì tinh thật.



minhhuong (674)

@ThíchTT: Từ giờ gọi em là em Tương, nhé.

Có lên fb không thế em? lên add chị này:

http://www.facebook.com/people/Ngo-Minh-Huong/100001686614647

 

Kekeke, tranh thủ tranh thủ.

 



minhhuong (675)

@Cô Hương:
Hehe, mụ Dì tinh thật. @ anh Rai

--------

Kekeke, tinh là mũi thính như chó ý anh nhở anh nhở  



buitruong1689 (676)

He he còn cái máy tính Micral N của Mr.Truong được công bố năm 1973 (theo như link của Mặt Mo) thì là người đầu tiên cái buồi gì hả Mo.

 Địt mẹ trả lời câu hỏi ai là người phát minh ra máy tính đầu tiên là rất khó. Bởi vì máy tính gồm nhiều thành phần cấu tạo nên mà mỗi thành phần lại do một hoặc vài nhà khoa học phất mông.

  Nhưng Lừa, hehe với triền thống wanking National bất hủ, bỗng thấy một ông Tây gốc Lừa nầu đấy có góp phần tạo nên cái máy tính nầu đếy hehe địt mẹ sẽ lu loa lên nầu ui tự hầu có Lừa phất mông ra cái máy tính đầu tiên, nầu là gớp phần cho văn minh thế giới vươn vươn địt mẹ rất chi khắm bẹn.

À mà Mr.Truong này sang Pháp sống từ năm 14 tuổi và sống luôn ở đấy điếu thèm về Lừa cống hiến mới chó chứ. He he nhẽ cũng được xếp vào hạng ròi bọ chuyên ăn cứt Tây giống đa phần bọn trong Quán Bựa nài Mo nhở. Hố Hố


thichtrungtuong (677)

@minhhuong,: Tks Sư tỷ khai sáng. Sư tỷ thật là nội công thâm hậu, đi được guốc trong bụng mấy lão Bựa Viên. Tương em biết quán Bựa cũng là nhờ qua plus của chị đấy. Một lần Gúc cái rì về Nam Định í - thế là đọc chị mới Dì Thối miết luôn, mà là đọc trộm, he he, sorry vụ đọc trộm nhé - thiếu minh bạch quá đi mất.

@Enterprise Mọi người quan tâm đến lính mới làm Thích Tướng cảm động quá đi.

@Toàn thể chi bộ: Vậy Thích Tướng lại mạnh dạn hun sư tỷ cùng toàn thể Chi bộ thối phát nữa, coi như chào quán, he he.


buitruong1689 (678)

Anh đang gúc về Mr.Truong thì tìm được cái này rất hay chi bộ ợ. Trong đấy bọn nó dám phủ nhận công lao của Mr.Truong thế mới chó không:
"
The development began in July 1972, in a hut in Chatenay-Malabry (Paris suburbs), with F. Gernelle and 3 of his collaborators: Mr. Benchetrit (soft ingineer), Alain Lacombe (electrical technician) and Jean-Claude Beckmann (in charge of the mechanical). The first prototype was delivered January, 15th 1973!
Mr. Tuong-Tong-Ti(Truong Trong Thi???) arrived later to manage the company, but never influenced anything in the design (not enough knowledge). "

Có thằng ở dưới nó còn bẩu:

"To precise things, Truong Trong Ti already was the R2E's president when story began in 72's but, as stated, never brought anything to the Micral. Only François and his team did it."

Sư bố cái bọn Tư Bổn ăn cháo đái bát chi bộ nhở.

Nguồn đây: 
MICRAL-N


Chẹo !! (679)

Chi bộ còng diên quá cơ ..
Tăng chi bộ món quà ra mắt

TSB chi bộ phát cho thơm mồm ...



minhhuong (680)

Hahaha, Chibộ chibộ, Chẹo là nữ đầu gấu, thường sinh hoạt bên mấy lốc của 1 vài bựa viên trong này đấy.

Chibộ thấy gấu chưa? Để xem có anh nào đủ gan đong không nào



Do L (681)

Từ chó nhảy sang máy tính.
Đúng là vái chi bộ già hói cả nón.

Buôn dưa lê còn gọi bằng cụ.


dorolafuzz (682)

Đang định để tối fix lại vụ Mr.TrươngNổ thì lão B-Truồng đã nhanh tay, lão Gúc cứng tay phết. Bài của bọn Wired Magazin :http://www.wired.com/science/discoveries/news/1997/09/6850
Đọc bài phỏng vấn thì thấy cha này nói chung là buôn lựu đạn:  I completed the world's first downsizing by replacing mainframes with a system of PC terminals in a client/server relationship. (1979) Câu này mới thối:
 I don't think that Sun, as the lone hardware company, can support the software. In the past we have seen the similar failures of IBM with OS/2 and Apple with the Mac OS. I have never considered the concept of multi-platform as a huge advantage.
And I have to say, it is unthinkable to even think, as did Oracle beginning in 1996, about creating a new operating system. The installed base of Microsoft's operating systems is so huge that nobody can realistically think they're going to write a new operating system themselvesWindows NT will be the only dominant operating system.(Chi bộ vào Link trên để đọc cụ tỉ)Kết luận: Thật may mắn là Trương không còn sống, nếu không Trương  sẽ rất  xấu hổ khi nhìn vào thị trường multi-Platform bây giờ mà  Windows  chưa và cũng sẽ không thống trị được trên nền tảng Hệ Điều Hành (máy chủ, trung tâm dữ liệu, ...)                           (Just my 2 cent)@Nhất: Cái Link Nhất đưa đúng là của Wessi (ở Erlangen), nhưng Blutwurst thì đâu chỉ có MÁU :-) đâu???


An Hoàng Thiếu Tướng (683)



Hehe đây là cảnh trích trong phin "Cannibal Holocaust" của cô Khỉ Vàng Son nè các cô. Trông ghê gớm quá phải không hehe giả đấy giả đấy...


thichtrungtuong (684)

@Chị Hương: em cũng biết sơ sơ về thằng Buc nhưng chưa làm phát nào. Cũng thích lắm nhưng bị nhiều thứ vật quá, hông có thời gian chăm lo tển, nên không dám iu anh Buc. Yêu Trung Tướng và các Bựa Viên lắm lắm mới quyết tâm à ơi với thằng plus để khỏi phải dòm trộm thôi. Xozi chị vụ thằng Buc nha - hổng có nên hổng biết add vào đâu, he he.


mm (685)

Lũ giòi bọ chúng mày có tưởng tượng phiên chợ vùng cao Si Ma Cai mà không có thắng cố, mèm mén thì còn là phiên chợ vùng cao hay chỉ còn là chợ huyện? Đấy là nền tảng văn hóa của dân tộc đấy lũ giòi bọ có hiểu chưa?Việc ăn thịt chó hay không là tùy vào từng thằng, nhưng mà lên giọng như thằng Hoàng giòi bọ rằng thì mà là "mọi","kinh tởm", "đỉnh cao", "tinh hoa", "bần nông" thì nghe là thấy nó toát lên vẻ giòi bọ của thằng Hoàng, lũ lợn chúng mày dù sao cũng có 1 tẹo suy nghĩ nên khi thấy không tranh luận được chuyện thịt chó nên đã chuyển sang chuyện máy tinh, đáng khen!!!


Enterprise (686)

@Cô Tuong, cô mm, cô Nhất:

Khi nhập xong cồng, các cô bôi đen toàn-bộ nội-dung. Sau-đó click vào biểu-tượng [AA] là cái thứ 5 từ trái qua ở cái thanh ngay trên chỗ các cô nhập cồng. Kế-đến click vào chữ [Large] hoặc [Larger]. Thế-là đúng tiêu-chuẩn cỡ chữ. Cũng quá đơn-giản phỏng?

Đấy là cái tối-thiểu các cô có-thể làm để việc trao-đổi or chửi trở-nên thuận-lợi hơn. Đó cũng là cách quan-tâm đến người-khác.






Lagavulin (687)

Thế những giá-trị cốt-lõi của nền văn-hóa là gì? Là sự thông-hiểu, thống-nhất về suy-nghĩ, cách hành-xử, về tôn-ti trật-tự xã-hội, về cảm-nhận và phân-biệt cái tốt, xấu, đúng, sai của một cộng-đồng. Trong-đó ăn thịt chó chỉ là một phần rất nhỏ trong cách cảm-nhận.

Anh nói thật mới cô, ngày-nay Lừa chẳng có văn-hóa nào cả. Một sự-kiện xảy-ra không có được một nhận-định chung của cộng-đồng. Nhận-định chung không phải là tất-cả mọi-người đều nghĩ như-nhau, mà là họ xét với những tiêu-chí như-nhau. Vì-vậy, cô đừng lo chuyện Lừa mất văn-hóa. Bởi ngày-nay Lừa có văn-hóa đâu mà mất

@cô Rai:  cô trình cao thật đấy, gọn gàng súc tích, thằng 2M đọc mà đéo thông thì nó là \o/ bò, chứ đéo phải Lừa
@cô Thiếu : trong cái fim ấy, thì có những đoạn máu me thực sự như là những cảnh giết sống động vật (như có đoạn mấy thằng đấy làm thịt 1 ông Rùa) và bộ fim cũng bị lên án, bị cấm cũng vì những đoạn ấy đấy


Lừa nhà quê (688)

Haizz, côô em-em,
Nhẽ các bựa không chửi cô thì cô nghĩ cô đúng? dù sao anh có nhời khen cô dám chửi Zì Tướng Thối,Nói chuyện chó trước nhế, theo cô nhẽ chỉ vì thói-quen-truyền-đời của lừa là ăn thịt chó mà cô cho rằng ăn thịt chó là triền-thống văn hóa Lừa? anh tạm tiêu hóa kiến thức ở đây rồi ỉa lại cho cô ăn tạm nhế:
- Vấn đề vệ sinh: hầu hết các quán thịt chó lừa đều không đảm bảo vệ sinh, nguồn gốc thịt của chó hầu hết đáng ngờ: chó bệnh chết trôi, chó đông lạnh lâu ngày, chế biến chó bằng cách chôn tạm... nói thấy tởm, anh đéo nói tiếp nữa.- Vấn đề dinh dưỡng: xem phân tích của Cò Lả đê, anh đéo nói lại,- Vấn đề nhơn-văn: chó là loài vật thông minh gần gũi với người, có thể nói là có tình-cảm (địtmẹ sến quá) với người, ăn thịt nó có mọi không cô?- Vấn đề văn hóa và quy tắc ứng xử quốc tế: các dân tộc văn minh không ăn thịt chó, coi chó như 1 thành viên trong xã hội, liệu Lừa có nên tự chấm dứt gia nhập cộng đồng văn minh đó bằng cách tiếp tục ăn thịt chó không cô? - ...
Vậy còn giữ cái truyền thống lừa này của cô làm buồi gì?
Lão Bựa già đưa ra các tham luận là để bọn lừa chúng ta tự vấn, tự tổng kết cắt, bỏ cái thối tha trong cơ thể-tâm hồn lừa (địtmẹ sến quá) để trở thành ông người văn minh cô ạ.Những khái niệm "bần nông", "tinh hoa"... là cách làm xiếc chữ của lão Bựa thôi, địt mẹ cô, biết đọc - biết viết thì phải hiểu chứ? đầu cô dùng để làm gì?


An Hoang Trung Tuong (689)

Zì chưởi địt mẹ cô Đéo Biết Jì fát nữa.

Zì đéo có sức và đéo có thờijan đôico anymore mới cô về vấnđề PR Quán Bựa trên Facebook.

Xét thấy cồng của cô vưỡn nhai đi nhai lại ý cũ mà đéo thêm cái \./ jì mới cả, và Zì đéo muốn jảnhời cô nữa, nên Zì coi ýkiến của cô là xìbam và Zì đã xóa mẹ nó đi.

Địt mẹ nhớn rồi, đừng bảothủ nữa.


An Hoang Trung Tuong (690)

@em Thích Tướng Vàng Son

Hehe Zì xin lỗi em vì đã trót văngtục nhế. Cũng tưởng em là jai thôi mà. Nói chung văngtục thì cũng không sao zưng văngtục mới gái mới vầu Quán là không nên hehe.

Thực ra ngay từ lúc đầu Zì cũng ngĩ em là gái vì em bẩu "con bạn em mua zái gà cho chồng nó chén". Jọng nầy chỉ có của gái thôi.

Zưng mà zo quen mồm nên cứ chưởi fứa trúng đâu thì trúng.

Quyđịnh của Quán đã rõràng, Vàng Son luôn đúng, và zuynhất chỉ Vàng Son mới có quyền xìbam hehe.


langle179 (691)

Hi chi bộ. PR qua Youtube và FB rất hiệu quả. Giới thiệu với chi bộ Michelle Phan. Cô gái người Mẽo gốc Việt này thông qua Youtube đã tự biến mình thành 1 người nổi tiếng thế giới. Chi bộ đã từng thấy một người Việt nào được bọn Mẽo hâm mộ như thế này chưa? 




Ha ha ha (692)

THế đéo nào hôm nay A ngồi đây chờ chởi mà đíu thấy thằng nào vác mặt ra là sâu nhỉ. Toàn hóng ah.


An Hoang Trung Tuong (693)

@em Chẹo Vàng Son

Hehe chầu mừng
chầu mừng. Quán lại thêm một Vàng Son nữa. Em có cái hình hehe yêu quá đi.


langle179 (694)

sao thế nhỉ? sao không nhúng được nhỉ? thôi đặt cái link vậyhttp://www.youtube.com/watch?v=XxEa4A9w-Ws&feature=related


An Hoang Trung Tuong (695)

Ui Zì buồn ngủ wa đi ngủ một tẹo đã. Lài Mồm Bể Fốt đâu vầu hầu chiện các Vàng Son đi cô.


Ha ha ha (696)

Mà đizt mie ở đây toàn bọn đi 3 chân thật.

Chứ bọn tin chưa vào đã nghe chởi mới lại j mà kg đủ chín chắn thì nó té luôn chứ đọc đéo í.

Quanh đi quẩn lại chưa đến 50 mạng già khụ lóc cóc ngón trỏ gõ cồng. Buồn quá đi. Đc mấy mạng như cô giáo Thảo mới cả mấy thằng vào thì đuổi té tát. Khai khai. Có mà Khai tử.

Dizt mie mấy ngày quán nhao nhao FB A đéo rảnh để đọc. Đọc rồi thấy chán vãi Trym. Đéo hiểu cái mục tiêu của quán là đéo. Ngày xưa cũng đc PR ở Tắc Kè rồi ở Beo đấy thây. Ăn thua đéo j đâu.

A nghĩ Zì chởi bậy là có ý muốn bảo ở đây được tự do ngôn luận, tự do bày tỏ. Đéo biết có đúng thế kg nhưng nếu đúng thì thiếu đéo j cách khác hay hơn.

Dizt mie, chỉ cần mấy bài sử (mà phọt cho đủ chứ đừng có đang ỉa chỗ này rồi vác mông sang ỉa bãi khác nhá) thì đảm bảo khối đứa nó vào đọc cả già hói lẫn tin tin. Zì nổi lềnh bềnh khác đéo j hồi ở cà phò. Đấy là chưa kể hàng ti tỉ thứ khác mà Zì nổ là đéo j cũng biết.

Hoặc giả Zì bảo bây h chả sợ j thì lập mie nó rùm Chứ cần đéo j mất công như này mà chả hiệu quả mẹ.

Xong rồi lại tốc váy lên giữa ngã 4 đứng chởi sâu chúng mầy kg vầu hiếp tao.

Hy vọng chỉ là cảm giác nhất thời của Zì ngày đến tháng.

Thế thôi nhỉ. Stop vụ FB nhỉ. He he.



An Hoàng Thiếu Tướng (697)

Lạ nhở?

Thế mà ngay từ cồng đầu tiên Thím đã biết em Thích Tượng là gái.



nang_giua_trua (698)

Chi bộ kíu với! Sao tự nhiên màn hình chữ to đùng vật vã thế nhở? Mần sao chỉnh lại bây giờ? Dốt nát chưa?


An Hoàng Thiếu Tướng (699)

@Nắng Giữa Trưa:

No problem em yêu.

@All:

Thím nghĩ khổ cái phận gái Lừa quá các cô ạ, địt mẹ cả một đời xuân trẻ đéo hưởng được mấy, cuối cùng cưới phải tuyền loại giai hãm lồn (liền ông Lừa thằng đéo nầu chả hãm lồn?) về hầu quá bằng hầu hehe ông già...

Ui phận Lừa!



An Hoàng Thiếu Tướng (700)

Bàn về cái sự hãm lồn vô đối của liền ông Lừa thì hehe địt mẹ gõ mòn bàn phím cũng đéo hết chiện đâu, thưa các cô!

Bỏn sinh ra đèo phải mần chồng, càng đèo phải mần cha, thế bỏn sinh ra làm đéo gì nhở băn khoăn quá đi!!!


nang_giua_trua (701)

Đã tự giải quyết xong! Thanks Thiếu Tướng!


An Hoàng Thiếu Tướng (702)

Liền ông Lừa vô dụng hơn ông Chó (xin lỗi ông Chó nhe hehe), lười nhác hơn ông Lợn, tăm tối hơn ông Trâu ông Nghé, địt mẹ bỏn sinh ra làm đéo gì đéo gì???


An Hoàng Thiếu Tướng (703)

Địt mẹ bọn liền ông Lừa chết mẹ chúng mài hết đi địt mẹ chúng mài!!!!


An Hoàng Thiếu Tướng (704)

@Em Thích Tướng:

Hùi sáng Thím bẩu đừng chưởi là Thím hehe pha trò đó nha em. Em cứ chưởi nồng nhiệt vầu máu lửa vầu em ạ!

Chưởi xong một nhát ưng ý ta thấy đời tươi như vửa được xơi ông Phiện hehe



nang_giua_trua (705)

Thiếu Tướng, mấy cồng trước Thiếu Tướng vừa bẩu là không chưởi bậy nữa rồi mà.
Thiếu Tướng coi lại Hồ Thiên Nga đi! Thư giãn đi nào!
Nắng cũng đang coi lại đây!


An Hoàng Thiếu Tướng (706)

Địt mẹ đéo có quán Bựa mần nơi cut wind xả stress hehe thì đời kém tao nhã vô cùng, thưa các cô. Vì thế, hãy chưởi thật nhiều thật nhiều vầu!


An Hoàng Thiếu Tướng (707)

Đèo cần tên Zì chủ quán, ta hãy cứ vui theo cách riêng mình, nhỉ các cô. Thím tặng các cô vài nhát âm nhạc tư bẩn:




An Hoàng Thiếu Tướng (708)

Địt mẹ các cô thấy chưa, đến bốt nhạc mà thằng Da Hu Lừa nầy nó cũng phải củ hành một tý thì mới yên, địt mẹ cái kiếp Lừa vui đáo để!


An Hoàng Thiếu Tướng (709)

27 cái đầu lâu và đèo tên nầu cồng nếu Zì kính yêu của chúng mài đéo thả thính trước.

Cái địt tiên sư cụ bọn hãm lìn nầy, vào đến quán Bựa vưỡn hãm lìn, chết mẹ chúng mài hết đê!



An Hoàng Thiếu Tướng (710)

Nắng Giữa Trưa ơi cho Thím hôn chân em, nhế? Thím không xin hôn môi em vì thế bất nhã quá lắm, Thím là cái đéo gì mà đòi đặc ân ý chứ?

Cho Thím hôn chân em thui, nhế, em yêu, nhế?



dorolafuzz (711)

1. TT vẫn "hàng bông lờ" quả RSS của DLP nhẩy, hồi trước kô vào Lốc thì kêu, bây giừo vào Lốc còm thì ignore không thèm trả lời. Vụ này TT không trả lời không xong!!!!!!!!!!Hay là TT không biết RSS nhỉ? Bựa nào cồng phơm vụ RSS này coi? 
2. Mang tiếng Bựa Tinh Hoa mà không ai biết SouthPark nhỉ, Bựa Thiếu Gia biết bọn này không? Nhẽ không nốt???



An Hoàng Thiếu Tướng (712)

Lài đâu rùi? Vô chưởi nhau mới Thím đê cô ơi hehe


Delete (713)

Del thiếtngĩ ăn jì hông wan trọng bằng ăn như nầu các cô ợ. Dù các cô mần thịt ông chó các cô nuôi từ dỏ hỏn dến sún răng, dưng các cô mần ông chó ấy bằng fongthái trangngiêm của một buổilễ là dược rùi.


An Hoàng Thiếu Tướng (714)

Hehe SouthPark của cô nổi tiếng bựa quá ai mà chả biết, dưng ở Lừa thì tiếp cận hơi nhọc nhằn cô ạ. Thím tuyền phải mò đao trên mạng.

@Các cô bựa, phàm đã hehe khoái bựa thì không thể không một lần coi South Park, đó đúng là thứ văn hóa đại chúng đỉnh cao mê ly của bọn Mẽo!



dorolafuzz (715)

DLP khuyên Bựa thiếu gia không nên hôn chân các em gái, nếu muốn hôn thì cũng phải xem thờithiết đã nhế. Trời lạnh thì còn đỡ chứ Sài Gềnh hôm nay cũng 27 độ đó hố hố!


An Hoàng Thiếu Tướng (716)

Cô Đô Rô La Phớt (địt mẹ tên phức tạp quá thể hehe) đương ở Lừa hay đéo đâu? Nhẽ du học sinh hử?


dorolafuzz (717)

Dù các cô mần thịt ông chó các cô nuôi từ dỏ hỏn dến sún răng, dưng các cô mần ông chó ấy bằng fongthái trangngiêm của một buổilễ là dược rùi.@Dell
Trong không khí trang nghiêm đó Đen có thể nói, chó ơi chó, anh xin lỗi mày vì sắp ăn mày nhé, mày cũng nên mừng là mày được anh ăn ròi thì chúng ta sẽ hòa làm một chứ không phải chui xuống lòng đất lạnh lẽo kia! Ha ha 


Delete (718)

@Dô fút:Hehe, một ông chó dược ăn zư thế dã là một ông chó tinhhoa rồi cô ạ. Zĩnhiên, Del hông cần nói câu dóa. Zưng trong hoàncảnh hiệntại Del chưa mần vậy dược, còn bầnnông bỏ mie hehe. Sau cuộc vậndộng nầy của Zì thì cũng bỏ zần mămmăm các ông nhúcnhích có thể bỏ thôi.



dorolafuzz (719)

Bắt quả tang Bựa Thiếu Gia không đọc còm nhé, nhẽ Lài, Nhất hay Dũng còn biết DLP há há!
Đọc lại còm trong bài này nhé, phần mấy trang trước phần xúc xích Đức ấy hà hà!
DLP đang ở Đức, cũng không có ý định về VNam bây giờ. Học đã xong.




An Hoàng Thiếu Tướng (720)

Ừa cô nhắc Thím mới nhớ, dạo nầy đầu óc dư dắm ý, ngượng quá đi xodi xodi hehe


dorolafuzz (721)

Các bựa và Vàng Son ai chưa biết về SouthPark có thể xem thử qua các Clip đỉnh của đỉnh của Southpark như là:
- There No Internet Connection-  Free Willzyx- Make Love not Warcraft- I have no Friend- ....Southpark tuy là phim họat hình nhưng lại dành cho người lớn và châm biếm tất cả các đề tài từ chính trị, văn hóa, xã hội.. Nhớ cái hồi trước nói về Tây Tạng thì bọn cũng có ngay một cái Clip về cái đó. 
             (BáoChí is like Sex: it's better when it's free)


nang_giua_trua (722)

Thiếu Tướng! Nắng mải coi Hồ Thiên Nga giờ mới đọc cồng !
Thiếu Tướng hết bực mình chưa?



An Hoàng Thiếu Tướng (723)

@Nắng Giữa Trưa:

Nghe giọng em ngọt ngào thế nầy thì làm sao bực mình gì nữa, hử em?



An Hoàng Thiếu Tướng (724)

Dưng mà thật sự là có một số thứ nó mần mình bực mình cả đời hehe em Nắng ạ, những thứ dư thế chả bâu giờ biến mất được, mà nó sẽ hành hạ và ám ảnh ta cả đời.

Dĩ nhiên chừng nầu còn được Vàng Son hỏi thăm thì chừng ấy mọi chiện còn hehe ổn...



An Hoàng Thiếu Tướng (725)

Ui địt mẹ Lài Mồm Hố Xí phát cho thơm họng nầu ui ui hehe


Thượng Sĩ Già (726)

việc ăn thịt chó là 1 văn hóa của dân tộc, vậy thằng Hoàng mày có nghĩ là nếu VN càng phát triển càng rời xa bản sắc dân tộc thì dân tộc này sẽ làm sao không? Mất bản sắc dân tộc là mất luôn dân tộc đấy@Thằng Mờ Mờ

Dượng có nhời trúcmầng mầy Mờ ợ, mầy đã đạt được sự chiếucố của Dượng rùi đấy. Liệu mà cố lên con bà mầy.

Hóa ra tinhthần dưntộc nhà mầy cũng câucả phết nhờ tựhầu nhờ hốhố...Thế theo mầy, "bảnsắc dưntộc" nên được diễngiải dư nầu nầu. Bầy đàn húng chó, (lại chó hehe) hay ngồi xổm giữa ngã ba đời hay vửa đi đường vửa khạcnhổ hay cho tay ngoáy mũi giữa hộinghị hay đi ỉa đéo cần chùi đít... vươnvươn & vươnvươn..? Nói mầy bỏ quá cho, Dượng vốn dốt chữ mới cả vănhóa Lừa chúng mầy, nên là cậpnhựt thôngtin rất chi hạnchế. Cụtỉ dư hiện nay Lừa được xếp hạng thứ mấy trên quảđất hoặc bỏn đã đạt được dững thànhquả gì sau nhõn "bốn nghìn năm văn con mẹ nó hiến" nhỉ. Phiền mầy khaithông lỗđít Dượng cái cho dễ ỉa phát.

Ờ quên nhể, quả máytính đầutiên đíchthị là Lừa phátminh ra đấy chứ, Tây Tầu thế mẹ nầu được, Đảng bẩu thế mà lị... Dân Tộc quá Hùng Cường quá hốhốhố...

@Mụ Bựa thối trym

Dượng vưỡn đây chứ đâu. Mỗi tội nom các mụ chưởi nhau nhạt quá nên ko thamgia. Chả gì, thithoảng cũng phẩy để các mụ ngoan hiền títi, gọi là câu khách hố hố....


cuchuoiSG (727)

Này thì cồng này:

Mả cụ mày Thiếu Dái, hoạn quan Quán Bựa.
Tiên sư cha thằng ông mày chứ, mày ngứa mồm, ngứa mép, ngứa tay hay sao mà hắt cứt lên bàn thờ cụ Tổ nhà mày rồi lèm bèm chửi đổng hử? Hay mày hận đàn ông Việt đã sinh ra một đứa đực không ra đực, cái chả phải cái như mày. Mày còn phải ăn chay và tu 90 kiếp nữa để được làm cái loại "
vô dụng hơn ông Chó, lười nhác hơn ông Lợn, tăm tối hơn ông Trâu ông Nghé" nhé và cái loại mày mới phỉ nhổ vào đấy sinh ra là để làm cha làm ông mày Thiếu Dái hoạn quan đầu toàn phân với cứt ạ.
Cái thứ rác rưởi, bệnh hoạn như mày có mà hôn phân bò chứ ai cho mày liếm chân mà xin với xỏ.
Định chửi địt mẹ mày phát mà lại sợ sinh ra cái loại quái thai, biến thái như mày nên lại thôi.


An Hoàng Thiếu Tướng (728)

Ui địt mẹ lâu quá mới thấy cô Chuối đáo quán, Thím nhớ cô quá đi hehe khỏe hông cô?


Dragonfly (729)

@ Chuối SG-------------Chuối chửi hay như anh với Manh ấy nhở. Chất phết. Hệ Hệ


An Hoàng Thiếu Tướng (730)

A Lài Mồm Bể Phốt cũng vầu rùi vầu rùi.

Chiện! Cô Chuối chưởi thì lúc nầu chả chất Thím nghe sướng cười há há há bỏ mẹ ý!



dancesport (731)

địt cụ tổ cái thằng ha ha ha.. mẹ đọc cồng mày lông dái bố cứ dựng đứng hết cả lên ..địt cụ mày phát nữa,, việc PR quán bựa cho mọi người là trách nhiệm của tất cả những ai đã vào quán, đọc và thu lượm được thông tin từ đây nhé,, địt cụ mày phát nữa


Mit (732)

Chầu chi bộ thối thành viên hội nhìn bướm, cùng các em Vàng Son mới cũ.

Kính thưa tuyền thể bựa viên, nhân dịp cô Hai Em vầu hội nghị chỉ đạo các cô hông được bỏ thịt chó vì nó là món quốc hồn quốc túy, là bản sắc dưn tộc...vươn vươn.  Mít có thắc mắc chi bộ giải thích dùm.  Quốc hồn quốc túy, bản sắc dưn tộc là cái mẹ gì mà ta không thể bỏ nếu cần để tiến lên?  Mít băng khoăng hoang mang quá, vì nhà Mít xưa giờ tuyền bám đít Tây, ăn bơ thừa Mẽo.  Trước đó nữa thì học dạy sống theo đạo đức me xừ Khổng nước Tàu ta, từng giữ các tước lìu tìu (@Zì) dư Tế Tửu, Thượng Thư, Tổng Đốc các tỉnh Đằng Ngoài ... vài ba đời liên tục. 

Kính thưa bựa viên các cấp,

Bỏ ăn thịt chó, theo cô Hai Em tức là bỏ mất bản sắc Lừa.  Bỏ nhiều tính Lừa sẽ dẫn đến nguy cơ mất mẹ nó tộc Lừa...hehehe  Mít nghĩ mất cái tộc Lừa cũng tiếc đấy, dưng thay vầu đó các cô sẽ có một cơ hội trở thành một tộc văn minh, và các cô sẽ không còn cảm thấy xấu hổ, nhỏ nhoi, hèn mọn khi thế giới bên ngoài nhìn các cô dư một lũ man rợ của thời đại mới.  Năm nẳm bạn thân của  Mít là cô Nhật lùn Thiên Hoàng đã dũng cảm không sợ mất quốc hồn quốc tuý với lại bản sắc dưn tộc để Tây hóa hoàn toàn.  Kết quả các cô đã thấy, con cháu bỏn đã trở thành tộc thượng đẳng của trời Đông cách đây rất lâu.  Chẳng nhẽ bỏn cũng là loại ăn cứt Tây không biết thối?

Mít xin ngưng phát biểu ở đây.


me_ho23 (733)

Chết cười với bọn Bựa. "Bản sắc dân tộc" là cái đéo gì ấy nhở...Hố hố hố.


me_ho23 (734)

Trước đây anh chỉ mong Lừa biết mở mồm ra nói 2 câu "Cảm ơn" và "Xin lỗi" thôi là anh thấy hạnh phúc lắm rồi.
Địt mẹ hôm nay có cô MM giảng về dân tộc, về tổ quốc hay quá, tự nhiên anh thấy yêu tổ quốc quá. Địt mẹ mai phải đi oánh chó 1 trận cho nó "Giữ gìn bản sắc dân tộc"...hố địt con mẹ nó...hố hố....


nhất (735)

@mm
Cô lại muốn chứng minh Đông Phương nhiều phát kiến hơn Tây phương à? Thế thì đúng mẹ nó rồi, vì dân Do thái và Tầu , bây giờ là Nhật tuyền là châu Á. nhưng địt mẹ dứt khoát không có một thằng Lừa nào có tên trong bảng vàng đó đâu nha.
Phát minh của Lừa là gì :
1./Hầm chông uýnh giặc có bôi cứt ở đầu chông.
2./Chiến tranh toàn dân.
...
Anh nghĩ được có 2 cái, mà đéo cái nào có lợi ích gì cho nhân loại cả.



nhất (736)

@Roai
Lần sau khi duyệt web gặp chữ bé thì 1 ngón tay đè phím CTRL, ngón tay khác bấm dấu cộng ( +) thì trang web sẽ to lên.
Cô Roai lý lẽ kinh phết, nhưng cái ý truyền tinh hoa cho con của cô anh thấy cổ hủ. Đưa thêm tham luận thuyết phục chi bộ nữa đi.



me_ho23 (737)

Địt mẹ Nhất dâm lại lao vào chưởi cô MM phỏng? Định hiếp dâm hội đồng phỏng? Thế là hông tốt, hông tốt...
Nhờ có cô MM mà anh thấy yêu dân tộc, yêu tổ quốc VKL (bọn Bựa mất bản sắc dân tộc như Nhất Dâm chắc lại dịch là Very Kool chứ đéo gì...hí hí).
Địt mẹ đúng là VKL (Nhất đừng cố đoán nhé...mất bản sắc dân tộc thì đoán thế đéo..hahaha).


Anh Văn (738)

Địt mẹ chi bộ ai cũng cố tỏ ra nguy hiểm nhỉ, nhất là tên Thiếu gay hố hố.
Tên Nhất dốt thế, Lừa có bao nhiêu sáng kiến cho nhân loại mà hắn đéo biết à? địt mẹ tỉ như cọc Bạch Đằng để đánh thủy chiến đấy. Dốt thế .

Còn về chuyện chó má thì địt mẹ bác đây đéo bao giờ ăn cả, tinh hoa từ thưở lọt lòng chứ đéo phải tinh hoa nửa vời như tên Bựa trym bé nhé .


Dragonfly (739)

A Lài Mồm Bể Phốt cũng vầu rùi vầu rùi.@ Cu Thiếu Tháng--------------Lần sau bỏ kiểu chửi vô nghĩa này đi nhá cu con. Anh sẽ đéo trả lời kiểu đùa cợt vô duyên của cô đâu. Uống sữa và đi ngủ đúng giờ cho đúng lứa tuổi của cô. Hệ Hệ


dorolafuzz (740)

Địt mẹ đúng là VKL_____________________
Mình gúc thì ra VKL là Vãi Cả Lều? Có phải không lão Mẹ Ho (nhẽ Mê Hồ :-O ) 23?
@Nhất: Hôm nay bán được nhiêu cây thuốc? Có bị đuổi không hố hố!


dancesport (741)

đề nghi trung tướng cho anh ra tù đi,, giam anh lâu rồi,, mãn hạn đuọc rồi đấy xét thấy đặc xá đi , nick anh là Lestdance , anh nhờ em  Hương điêu nạp đơn rồi đới


Cocacola (742)

@ Cô 2 Em:
Đời con Lợn, cho hốc cám, cho đi ịch thế là mỹ mãn trọn đời cho đến lúc ăn dao phay rồi, phải hông cô?
Anh chửi cha thằng bồi bút nầu sáng tạo ra chỉ số Happy Index trong những ngày VN Index lao xuống và lạm phát lao lên để bôi trét make-up để Bê mình xóc lọ Lừa!
Cô thử đi vầu cái bệnh viện Lừa, tại Lừa, do Lừa và bởi Lừa đi, cô sẽ thấy nhục nhã cho thân phận Lừa.
Cô đi kiếm trường cho con cô học đầu cấp đi, cô sẽ thấy mạt hạng cho giáo dục Lừa
Trời mưa, giá buốt, cô cưỡi xe máy, trùm áo mưa, ướt từ trên xuống dưới, mưa trên trời mưa xuống, nước ngập dưới ngập lên, kiên trì chờ đợi hết kẹt xe.
Về nhà bật tivi, thấy lũ Hàn, Đài chui ra khỏi nhà là vầu xe, chui ra khỏi xe là đến sở, sạch sẽ tinh tươm thơm tho, cô mới thấy nhục cho thằng Lừa. 
Dân Miên, cô vưỡn coi là mọi, hầu như nhà nào ở thành phố cũng có xe hơi, nó ăn mắm bò hóc mà còn được ngồi xe hơi, cô chén phở và thịt chó, danh giá hơn nó nhiều cớ sao khổ hơn nó vậy cô?


me_ho23 (743)

@Dô la phút:
Tển ở hải ngoại hả? Biết ngay cái bọn điếu ăn thịt chó mất mịa nó bản sắc dân tộc rùi nên éo biết là phải...hế hế.. Dù sao tển dịch củng gần đúng đấy.:)


minhhuong (744)

Địtmẹ lão Deobietj ( aka lão Hehehe), dám vu khống rằng em tuyên truyền Quán Bựa “Bằng mọi giá” giống như Năm Băm. Tổ sư lão hãm lìn vu khống, VU KHỐNG!!!

1,Bằng chứng đâu bảo là “Bằng mọi giá”, hả? NÓI DỐI.

Hiện nay chiến lược là tag rất rất ít người với sự kiểm tra cú vọ của em. Làm như Năm Băm gây hiệu ứng phản cảm, em gan đéo, tưởng có gan dễ à, thằng hãm lìn.

2, Nick FB của em còn được phục vụ 2 mục đích sau:

Một là tạo mạng lưới gần gũi hơn nữa giữa Bựa viên (hehe nhu cầu cá nhân), đồng thời sẽ là hành lang dự bị cho liên lạc khi yahoo trái gió trở trời (địtmẹ anh, cái này thì liên quan đéo gì tới tuyên truyền, phảnđối cái dắm)

Hai là nó giống hình ảnh môi trường sinh hoạt của bựa viên thu nhỏ, hay gọi là “hàng mẫu xem thử” (Cái này mà gọi là bằng mọi giá à, lão hãm kia). Đây là "hữu xạ ..." chứ đéo.

3, Lão tưởng em tìm bọn nổi tiếng rồi add chỉ vì bỏn đông friend?  Lại tưởng con mẹ nó bở. Địtmẹ anh, lúc đéo nào cũng ngó mỗi phần nổi.

Chìm bên dưới: chương trình làm quen với các trí thức và giới văn nghệ sĩ em dùng message nên anh biết đéo đâu.

Mẹ anh chứ, cái blog Hương Điêu em khá thờ ơ, hóa ra vô cùng hữu dụng khi bọn nó đầu tiên ngó vào trước rồi mới nói chuyện qua chuyện lại.

Địtmẹ anh, đó là phương pháp sử dụng “cá tính riêng” lập mối quanhệ. Tức cũng sử dụng "Hữu xạ bla bla" còn đéo.  

Tóm lại, các bựa viên hiện nay sử dụng cái gọi là phô bầy cá tính riêng, để nó “Hữu xạ lung tung”.

Bằng mọi giá cái đầu anh ý. Còn dám vu khống nữa không?



me_ho23 (745)

@em Hương:
Nói ngắn gọn thôi em. Đọc còm dài lê thê của em anh thấy oải quá à. Hê hê...mà hình như woman luôn thích dài, thích dai mới lạ chứ...hí hí hí..


Dom-dom (746)

Đù má bận có 2 ngày mờ ngồi đau cả cái bàn thớt chưa đọc xong nửa đống cồng. Quanh đi quẩn lại xơi con gì vì sao, không xơi con gì vì sao. Y như mấy bà bảo mẫu dạy trẻ đang ị đùn, chán vãi.
Sư bà Thối lắm lúc cực đoan bỏ mịa. Thiếu đéo gì đề tài vĩ mô chưa khai sáng, mờ đi sa đà mãi vào cái tỉ mẩn, như con lẩn thẩn. Mất mịa nó thời gian vàng ngọc giáp Tết của anh.



LUUMANH (747)

Địt mẹ chi bộ cứ gâu gâu loạn lên là sâu, trúng thế mẹ nó mm rồi còn đéo. Địt mẹ các mụ, cứ từ từ mà chửi còn để rành chứ.

Mụ mm lại vào chửi chết mẹ bọn gâu gâu cho anh. 



me_ho23 (748)

"xơi con gì, không xơi con gì" @Dom dom
Hế hế...câu này nghe quen quen...Túm lại là 'Xơi con cave, không xơi con "giữ gìn cái éo gì ấy" '..hehe..Thôi chào chi bộ dắm thúi...anh lượn.


LUUMANH (749)

He he, hôm nay thế đéo nầu Thiếu thiến chửi móc được Lài hói, he he . Hai em tham luận cho anh nghe 1 lúc chống mất ngủ

Mà địt cụ chi bộ, hôm trước anh hỏi có cu nầu biết diệu bánh trè Miên chưa mà đã đứa đéo nầu alo là sâu nhở, tưởng biết zồi bàn vứi cốt cọp. Tuyền bọn nổ . Hố hố



minhhuong (750)

@em Hương:
Nói ngắn gọn thôi em. Đọc còm dài lê thê của em anh thấy oải quá à. Hê hê...mà hình như woman luôn thích dài, thích dai mới lạ chứ...hí hí hí.. -------- Sư bố lão Me, đương cáu gắt ầm ĩ đấy, đừng có động vào tổ kiến lửa lúc này, nhá


minhhuong (751)

@ anh Manh: hehehe nổ thì hiển nhiên rồi, cả lũ



Cocacola (752)

Cô Roai lý lẽ kinh phết, nhưng cái ý truyền tinh hoa cho con của cô anh thấy cổ hủ.@ Nhất
Cô Rai cổ chỉ xúi Dì Bựa lấy vợ mãi không thôi với lập luận truyền gen tinh hoa, mới nghe tưởng đúng như quả là ngụy biện phết. 
Anh đồ rằng thâm ý của cô cổ là GATO với Bựa nên xúi Bựa đi chết bằng cách ý thì khỏi mang tiếng.
Hình như Cam ngoan hiền của Bê ta cũng nói y chang Rai: anh nên có trách nhiệm với vợ con, lo rửa thớt cho vợ, rửa đít cho con đi chứ đừng cố rửa mặt cho Bê, cho Lừa, cho anh! Nhớ!
Sau những cách bịt mõm Dì Bựa không thành, cách xúi lấy vợ đẻ con là cách thâm hiểm nhất để tiêu diệt một tinh hoa dưới chiêu bài "để truyền giống tinh hoa".


Dom-dom (753)

Ùi ĐM bi h anh mới xem đến cái xì lịp của tên bê xê tê, kinh quá thể. Làm thế điếu nào mà tên mọi ấy lại để cho dòi nó làm tổ trong mũi được vậy.


Dom-dom (754)

Nhà anh quen có 2 đứa con, đứa 6 tuổi, đứa 5 tuổi. @ Dũng Hói
Chắc nhà Hói chứ điếu he he


Dragonfly (755)

Manh-------Móc đéo jì ở đây? Trong tham luận chửi nhau tý để đỡ nhạt thì không sao,cỏn chửi  đổng kiểu adua theo thằng Zì Man Zi Mọi Zợ anh thấy rất vớ vẩn.Từ lúc anh nghe thấy Zì Thối xuống tay hạ sát chó dù thời thởi cỏn cũng chả đói ăn jì. Tự nhiên anh thấy tởm lợm cỏn kinh. Địtmẹ cỏn, ông chó sẽ hiện về trong suy nghĩ,bữa ăn ...mọi lúc , ám ảnh cỏn. Địtmẹ cỏn fát nữa. Sẽ có ngày cỏn nhặt lá đá ống bơ,gặp ai cũng cười.  Hệ Hệ


Cocacola (756)

@ Lài:
Ừ, thì giờ hắn hẳn có nói "quay đầu là bờ, buông đao thành Phật" nên mới tòi ra bài nầy. Đó là hành động sám hối, kêu gọi Bựa and non-Bựa đừng chén chó nữa thì bao mạng chó được sống.
Bựa viên khác thì nói: tại sao tủn mủn chuyện chó. Nhưng có lẽ Dì dỉ day dứt không yên nên mới dùng uy tín mình trong cộng đồng ảo để kêu gọi một hành động tích cực: Không chén chó!
Ngay cả em Hường, không hiểu ý hắn còn bảo: "Chén chó ngon!". Làm thế chẳng khác xát muối vầu lòng Dì dỉ, chả trách Dì dỉ quát ầm ĩ. Hehe
Dì dỉ có lỗi với một mạng chó, day dứt sám hối thế cũng đủ tinh hoa. Còn các Bựa, có lỗi với một đời người, tỉ như kưa gái để phịch, choi xong dong, gạt tiền gái chơi phò v.v... thì nghiệp chướng nặng hơn rất nhiều, liệu bề mà dừng lại hay có corrective actions!
Riêng ông Chó ý, chết dưới tay Dì dỉ âu cũng là nghiệp nhân quả tiền định thôi!  


Dom-dom (757)

cái quan trọng là chất lượng cuộc sống, cảm giác hạnh phúc của người dân chứ không phải cái giàu có ở bên ngoài @ cô hai em
Công nhận cô nói đúng. Đây chính là thói thủ dâm tinh thần của xứ Lừa ta, đặc biệt là bần nông lỗ đít, kiểu ếch ngồi đáy giếng tưởng vung là trời.
Anh nhớ thuở đi sơ tán, quê anh cực kì hủ lậu, toàn bộ người làng thấm nhuần tư tưởng chỉ có lấy chồng làng vợ làng mới là người, còn phải lấy thiên hạ thì là loại bỏ đi. Mà thiên hạ ở đây có khi chỉ là làng bên cạnh. Vì quan niệm này mà xảy ra nhiều chuyện cười ra nước mắt. Mặc dù sơ tán có 3 năm mà anh cũng thấm đẫm quan diểm ấy, xuýt nữa làm cô vợ làng. Bây giờ người làng đã lấy vợ lấy chồng thiên hạ nhiều rồi, nhưng thường chỉ sau khi trượt những tinh hoa ở làng he he. Người làng anh thấy việc lấy được người làng, kiểu trâu ta ăn cỏ đồng ta là niềm vui không gì sánh nổi. Dù người làng có thể nghèo hơn kém xinh đẹp hơn nhưng hạnh phúc vưỡn dạt dào.



Dragonfly (758)

@ Lả----------Anh thật là anh vẫn nghĩ cỏn tuy chửi bậy nhiều nhưng sống rất có tình người và hiểu biết. Đói thì không nói ,nhưng đây cỏn không đói và tả lại cảnh giết chóc rất hả hê nên anh thấy càng kinh tởm. Anh cũng không phủ nhận có những lúc anh tẩn ông người trọng thương nhưng đó là bỏn tấn công anh và anh nóng lại. Nhưng như cỏn, anh thấy tởm thật. Có thể tại anh khá tôn trọng cỏn trước đây nên nghĩ vậy. Địtmẹ cỏn đồ Man Zi Mọi Zợ. Từ nay anh sẽ gọi cỏn như vậy dù viết hơi mỏi tay.Hệ Hệ


Cocacola (759)

@ Lài: Thật sự chưa hẳn hắn là thế, có lẽ hùi xưa hắn còn trẻ, quá húng chó, muốn trải nghiệm mọi cảm giác, từ cầm lái tàu qua kênh Xuy-ê cho đến tuốt thắt lưng dụ chó siết cổ.
Trong truyện ý không phải một mình hắn chén chó, còn có lũ bạn cùng KTX của hắn, có lẽ lúc ý tụi tủi khích: mầy ngon nhất, tinh hoa nhất thì can đảm siết nó đi nầu, đàn ông phải thế .... phần còn lại tụi tao lo blah blah...
Hehe, đúng là "khi xưa kia ta bé ta ngu, lấy dây thun ta bó con cu ... téng teng !!"
Hehe, thấy đúng là bạn bè hắn tuyền là lũ ăn hại chưa: thích oánh chó, đủn hắn phần giết chó, để hắn mang mặc cảm nhiều năm. Chén xong, ông Chó hành cho cả lũ đau bụng đi ỉa suốt đêm lại réo tên hắn chửi! Hehe
Biết thế cho nên từ nhỏ đến giờ anh không nghe lời thằng bạn nầu, cũng chẳng có thằng điếu nầu gọi là thân. Bỏn có khích gì mặc kệ, nhờ thế không tập hút thuốc, uống rượu hay bài bạc gì!


Dragonfly (760)

từ cầm lái tàu qua kênh Xuy-ê@ Lả-----------Lả tử tế quá ! Anh khẳng định vụ này cỏn nổ cho vui. Vì sao Lả tự tìm hiểu.Khi đi qua kênh chỉ ai lái tàu? Tầm tuổi cỏn đã được vị trí đó? Nghành học của cỏn? Luật hàng hải như nầu? ....Blo BlaNói chung Lả là người tốt và có tâm, muốn cùng cỏn và các Bựa chung tay khai sáng cho mọi người nhưng cũng phải có chính kiến và biết "chửi", nhất là chửi cỏn. Hệ Hệ


minhhuong (761)

@anh Lài, anh Cò : Nào chỉ bạn thời Ký Túc Xá, ngay thời nhi đồng Trung Tướng còn chơi với thằng Đại Ca rồi đi « Mổ » đồ đấy thôi.



Dragonfly (762)

Hương Điêu-----------Anh hy vọng cỏn nổ vụ giết chó.Không thì anh không đi đám cưới bọn em đâu. Anh đang chay trường 10 niên rồi nè.Hệ Hệ


Cocacola (763)

@ Lài: Thì hắn hẳn bảo là hắn hẳn lái tàu thật thì cứ tin hắn lái tàu đi, chết thằng tây nào nhờ! Hehe, nếu hắn xạo, thì hehe, lương tâm hắn lại cắn hắn chứ mình ảnh hưởng gì. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì! hehe


minhhuong (764)

@ anh Lài: Thế nếu chuyện giết chó ấy có thật, và lão Bựa đương sám hối + tìm cách trả nợ, thì mình cũng không tha hả anh ?



Dragonfly (765)

Hương Điêu--------Cỏn đâu sám hối,cỏn tả cảnh giết chóc 1 cách hả hê và cho là như thế hơn cơ anh (dân Fồng). Nói chung cỏn chịu đọc và có tư duy phân tích chứ anh thấy cỏn nổ văng miểng nhiều thứ. Ai tin cứ tin.,anh chỉ tin cỏn muốn làm điều jì đó cho xã hội và thông qua đó có thể cỏn cũng trục lợi cá nhân khi có cơ hội mà thôi. Hê Hê


minhhuong (766)

@Anh Lài: Về vụ giết chó ở Ký Túc Xá này, nếu em nhớ không nhầm, thì sẽ được kể trong chuyện về Vong – linh hồn. Tức là vụ ấy, khi linh hồn ông chó rời khỏi xác ổng, nó tạo 1 luồng điện truyền sao Trung Tướng.

Anh Lả có nhớ TT từng kể thoáng qua vụ này không?

Có khi nhờ vụ truyền điện khi linh hồn rời xác, mà TT quay đầu vào bờ ... hà hà



An Hoàng Thiếu Tướng (767)

Lài chán nhở.

Không thích bị gọi là "Mồm Thối" thì cứ nói thẳng mẹ một câu cho tròn vành rõ chữ, việc gì phải cay cú?

Thím sẽ không gọi Lài là Lài Mồm Thối nữa, mà chỉ gọi là "Lài" thôi. Thế nhế!



Cocacola (768)

@Hường: Nghĩ cũng tức cười hắn: Khi xưa giết chó chén, khi buồn chén chó giải khuây với lũ bạn tì tì. Giờ thì lại cúc cung phục vụ một ông, cũng là Cún chứ khác chó gì ! Hehe
Hehe, Dì Bựa nủi tiếng sạch sẽ lại đút ông Cún vầu áolen jacket đi chơi cho nó ấm. Thấy gớm muốn chết!
Anh không rửa tay mỗi 20 phút như hắn nhưng lại rất ghét ôm ấp sinh vật nầu khác ngoài gái. 
Nhét chó vầu áo ló mặt ông Cún ra dưới cằm hắn nhìn tởm vãi mả luôn! hehe


Dragonfly (769)

Thiếu Tháng--------Chú tư duy bị sao vậy? Anh nói chú là không nên chửi đổng vô nghĩa ,chứ chú gọi anh tên dài thì mỏi tay chứ anh nghĩ đéo jì. Hệ Hệ


Cocacola (770)

Có khi nhờ vụ truyền điện khi linh hồn rời xác, mà TT quay đầu vào bờ ... hà hà @ Hường
Có đâu nà, sau vụ ấy, cho đến mãi gần đây, hắn vẫn oánh chó tì tì ấy thôi, sám hối gì!
Có lẽ gần đây, hắn đi health-check, thấy acid uric máu (gây bệnh gút) cao quá nên sực tỉnh ngộ thôi. 
Hehe, dìm hàng hắn, mai hắn thức dậy chửi vang Quán!


minhhuong (771)

@Anh Lả: Em rất thích nuôi mèo, vì chúng nó sạch sẽ. Còn chó thì … ghê nhất là những quả chó liếm mặt, liếm miệng chủ …. í ẹ , kinh

Ờ mà có khi mình nghĩ thế vì mình không nuôi chó nên không biết, tụi nuôi chó có khi yêu chó như … người yêu, liếm thế như … hôn nhau

Khặc khặc khặc



Asineran (772)

Địt mẹ chi bộ ai cũng cố tỏ ra nguy hiểm nhỉ, nhất là tên Thiếu gay hố 
Còn về chuyện chó má thì địt mẹ bác đây đéo bao giờ ăn cả, tinh hoa 

từ thưở lọt lòng chứ đéo phải tinh hoa nửa vời như tên Bựa trym bé 
nhé .@Củ \()/ nào đấy.   Tớ đẻ ra là bần nông giờ vưỡn nông bần nên gato với các đồng chí tinh hoa này quá. Đóe hiểu tên 2m suy nghĩ thật thế  hay hắn chọc để chi bộ dựng ngược lên phản bác lại nhỉ. Dù thế nào Zì phải tuyên dương hắn phát, cồng bé liti đéo nhìn rõ gì mà định hướng thảo luận cho tinh hoa của chi bộ mấy trang mẹ nó rồi, khác điếu Zì vĩ đại hehe.  Mà hắn bô lô ba la mấy món phát minh ngộ thế còn gì, khác đéo bảo: cháu nhà tôi hồi mẫu giáo thông minh nhất lớp, từ ngày nhiễm virut uncleho (cực độc hehe) nó mới như bị dow thế, nhưng các giáo sư tiến sỹ vưỡn phải tôn trọng và học hỏi chàu nó nhế.


Dom-dom (773)

Anh vào FB 3 năm nay, nhưng số lượng bạn bè chỉ dủ mấy đầu ngón tay ngón chân, mà vừa tạo tk mới dược vài tiếng quay lại đã có mấy trăm gợi ý kết bạn. Đúng là sức mạnh của FB ghê thật. Thảo nào các bố sợ là phẩy.


Cocacola (774)

Cỏn đâu sám hối,cỏn tả cảnh giết chóc 1 cách hả hê và cho là như thế hơn cơ anh (dân Fồng) @ Lài
Hehe, hắn viết văn phong kiểu báo đảng ý Lài ạ! Lài dân Bắc mà thẩm văn thẩm ý đồng hương như buồi ý!
Anh dân Đàng Trong chân chất, nói sao nghe vậy còn thẩm được văn và ý hắn mà!
Anh nói thế ngày mai cô Trạn lại nhảy dựng lên chửi anh nói xấu dân Đàng Ngoài của cổ nói chung và Văn vật của cổ nói riêng. Hehe! Kệ bà cổ!
Riêng dân Phòng, hắn khích nhiều, có lẽ hắn có kỷ niệm hay mối tình, hay yêu thương sâu đậm ... gì với Phòng và dân Phòng nên hay khích, dìm hàng Lài thế thôi.
Đảm bảo chưa ai yêu Phòng nhiều hơn hắn đâu! Hehe


Dragonfly (775)

Lả-------Biết sao dân Fòng vào SG dễ sống hơn lên HN không? Tính dân Fòng gần dân Nam hơn. Anh vẫn thấy cỏn tởm lợm Man Zi Mọi Zợ. Địtmẹ cỏn thích HP chả qua là kiếm xiền và được làm thằng người do dân Fồng dạy,đi lên từ đó chứ yêu đéo jì dân Fòng. Xểnh ra là cắn đít zân Fồng như anh ngay. Hệ Hệ


Asineran (776)

 Ai xem phim "Marley & Me " chưa nhỉ? Có con chó trong nhà như thế thì cam doan Zì  cũng thịt mẹ nó rồi, ít nhất thì cũng đá mẹ nó ra ngoài đường chứ ko à? Thế mà chúng nó vưỡn quý khác đéo bố đẻ hehe. Thế mới là yêu chó, Zì chỉ mới ko ăn chó chứ chắc điếu đã yêu chó được thế nhỉ?


minhhuong (777)

@anh Lả: Úi giời cái vụ thẩm văn quán Bựa, em là em kém nhất. Gớm, ý với chẳng tứ, ngồi đoán mò còn hơn xem bói.

Ờ mà em khoái đi xem bói, kekekeke, công nhận thư giãn



Dragonfly (778)

Thôi ,anh cá đuối rồi ,chào chi bộ anh lượn.Địt mẹ thằng Zì Man Zi Mọi Zợ phát nữa. Hệ Hệ


minhhuong (779)

@Asineran: Ông cún của lão Bựa á, úi giời, từ xưa tới giờ khoe suốt. Nào là mang cả tới văn phòng ơ, nằm ngay trên bàn làm việc ơ, nào là ngủ nghếch mõm lên laptop ơ … đại loại nhận định sơ qua khi nghe thì có vẻ quyến luyến phết



Cocacola (780)

@ Đom:
Cô Đom dậy sớm rút mì tôm từ dự trữ chiến lược chống WW3 ra chén ấy à! Hehe, mì tôm có date sử dụng nghe cô, chén nhanh không nó gắt dầu, ăn khó tiêu vãi mả.
Cơ bản là Dì Bựa nói đúng và sớm, Bựa viên nên trừ hao là vừa, tỉ như WW3 nhất định phải có, mười năm hay trăm năm sau chắc chắn sẽ có!
Đom dính chưởng Bựa vụ WW3, ôm đống mì tôm ăn Tết! 
Anh dính Dì dỉ vụ giá vàng, bay vèo mẹ nó quãng 40 trẹo Cụ. Thế nên anh phải ngay lập tức xin nghỉ việc, chuyển chỗ làm, ôm tiền BH các kiểu thâm niên 10 năm để bù lại cho vện, không thôi vện anh nó nhiếc mãi ! Hehe


minhhuong (781)

@Domdom , Cò Lả : Há há, thấy lợi thế của đứa vô sản dư em chưa?

Đã vô sản thì khỏi có gì để mất.

Đảm bảo không có tiến lùi há há 



minhhuong (782)

Chủ nghĩa vô sản thật hoàn hảo. Vạn tuế

hà hà hà



Dom-dom (783)

Đom dính chưởng Bựa vụ WW3, ôm đống mì tôm ăn Tết! @ Lả
Mỳ tôm lồng khồng anh có ôm đâu cô. Anh ôm quả thuốc đánh răng, vì sợ nhất quả răng mình bựa vàng như thời thởi. Với lại ôm quả chống hôi nách hơi nhiều, vì thương các Lừa đứng cạnh mình như thời thởi. He he
@ Hương điêu yêu: Em & Thiếu Bựa cùng mấy Bựa viên có công rất nhiều trong vụ khai sáng FB, anh khen. Thêm anh, em có nhiêu bạn rồi? Anh vừa bấm kết bạn mỏi cả tay he he. Chả bù cho trang cũ, chỉ ai quen anh mới nhấn. Quán Bựa muôn năm, sắp tới tha hồ nghía các bựa loạn xạ trên FB.


Dom-dom (784)

Ởmấy cồng trước thấy lão nào kêu Tết này buồn, hình như Già lởm khởm thì phải. Nhưng anh khoe với cô nhế, đó là ở Sài ghềnh thui, còn ngoài này thì và con tim đã vui trở lại, BĐS đang khởi động nha. Anh vửa đẩy được vài nhát.


minhhuong (785)

@Domdom: em có khoảng 160 friends, 1 nửa trong số đó là bựa viên, còn lại là ... kekeke kiếm mấy nhà báo, trí thức, khoa học gia, văn sỹ nổi nổi tý, làm quen qua message rồi add.

Mà hội này chả khó kiếm chút nào, vì họ toàn quen loanh quanh nhau cả. Khi thấy mình là friend tới chục đứa bạn mình biết, thì khỏi giới thiệu làm quen họ cũng add luôn, làm quen sau kekeke.



minhhuong (786)

Hahaha, mải đi làm quen trên FB, em ngó thấy "Hội những người không ăn thịt chóa" này, kekeke

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001686614647#!/KhonganThitcho



LonelyRose (787)

1.Hahaha, mải đi làm quen trên FB, em ngó thấy "Hội những người không ăn thịt chóa" này, kekeke

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001686614647#!/KhonganThitcho @ Bắp Ngô

 

Hoan hô Bắp Ngô. Lát vô quậy liền. Mình kiếm được những nhóm cùng interest như vầy rùi quăng một bài đúng chủ đề thì épfê hơn.

 

Lát Rốt qua otosaigon quăng bài Xehơi Ông Cụ, kakaka…



DG (788)

Hehe hóa ra thằng dancesport là thằng Lestdance hãm lìn một thưở à? chầu hắn!

Thế bây giờ hắn đã bỏ được cái thói cốp bết bài của thằng khác vửa không dẫn nguồn vửa mông má lại để đong gái chưa hắn? hehe địt mẹ nhắc đến chiêu này chả khác đéo gì ăn cắp vặt nhỉ?

Địt mẹ thằng hãm lìn, giơ tay hứa em kiên quyết bỏ được cái thói đó thì  hẵng tính chiện vầu sanh hoạt mới Ban chấp hành nhế!



Riêng tư (789)

Bình luận riêng


DG (790)

Ơ địt mẹ thằng Đéo Biết Gì, việc gì phẩy đổi tên hả hắn? Chưởi thế chứ chưởi nữa thì đã là cái đéo gì đâu mà nay tên này mai tên nọ đọc tréo hết cả mõm!

 

Chưa chịu được nhiệt từ dững điều nhỏ nhất thì tính đéo gì chiện khác đây hắn?

 

Zỡn với chính thương hiệu của mình mà mở mõm ra là marketting, hehehe chết cười mới hắn!

 

Si nghĩ lại đi nhế cu!



DG (791)

Hehe địt mẹ em Chẹo mắn vầu quán chào một nhát mần các giai thụt bố cả kèn nhể?

 

Anh chầu cô phát cho đúng thủ tục nầu!

 

Vàng son vàng seo ăn cái đéo gì mà hoành tráng thế em? em thả vầu đây là đúng chỗ rùi đới, hệ thống bể phốt hố xí ở đây bảo đảm là hoành lắm, hehe!

 

Sanh hoạt đều đặn chứ đừng cồng lấy số lấy má nghen em!



DG (792)

@Đòm Đòm: trúc mầng cô Cò đẩy được mấy nhát rùi nhế, hehe.

 

Để vài hôm nữa anh bốt quả tham luận ngâm kíu thị trường hầu cô nhế.

 

@Thằng Bô: Còn ngâm khoảnh đất ven sông Hồng không đới hắn? giữ lấy chớ đừng vội hoảng mà tỉn đi nhế, phí lắm phí lắm hehehe.



Chẹo !! (793)

@ DG
"thói cốp bết bài của thằng khác vửa không dẫn nguồn vửa mông má lại" là "một nét văn hóa của công dân Lừa" hà cớ đéo gì mà lồng chí phẩy xóc \()/ thế nhở ? đitme, nhẽ lồng chí không nhớ khẩu hiệu của an-na-mít "XH công bằng, dân chủ, văn minh" ??? Lồng chí nên tỏ ra văn minh tí chứ, việc lồng chí Đăn cóp bết, thủ dâm là việc riêng của lồng chí ấy, DG đừng xúc miệng cho ĐĂn bằng nước kứt thế,, nhở .. chi bộ nhở


Chẹo !! (794)

@ Đăn
Cứ tự dưng phát huy truyền thống dân tộc đi, thế đéo nào cũng có ngày được xếp vào hàng ngũ lãnh đạo xứ lừa.
tsb lồng chí !



DG (795)

Ui zùi ui em Chẹo mắn đầu gấu tốc váy đáng yêu hông?

 

Thôi chiện qua rùi nhắc lại để cỏn nhớ chút mà rút kinh nghiệm thui, hehe.



Già Không Đều (796)

Mừng cho Dóm Giáo Sư đẩy được hàng tồn năm hết Tết đến nhé. Hôm trước Anh động viên thằng Ketui rầu rĩ  ỉ ôi cuối năm mà nợ đầm đìa ấy chứ . Tết năm nay Anh ở nhà ăn chay với Mami có đéo gì phải buồn, việc cần làm làm gần hết gùi, rảnh rỗi lên Quán chém gió với mấy Cô hoặc vác xe phi đường Trường Sơn mới chơi. Ha ha ha, dù sao cũng phải cố mà lạc quan Giáo Sư ah.

 

Ngân hàng đang tăng lãi xuất huy động ông Tơn vào những ngày cận Tết, sau khi Tiệc vừa kết thúc, Cô đã ra Hà Trung múc Tơn để gởi Anh Rich chưa?

 

http://ebank.vnexpress.net/GL/Ebank/Thi-truong/2011/01/3BA25AA8/

 

Địt mẹ, Anh lại nhớ đến Ms Chen của lòng Anh rùi nè Ku Vô Thần ơi.

 

Tiền Ông Kụ ơi, đi về đâu hỡi mi?

 

Huy động Ông Tơn mà Ổng đéo thèm nghe thì mần gì mần gì, kết hối chăng?



DG (797)

Hehehe Thím Thiếu đâu vầu xin hôn chân em Chẹo mắn phát nầu!

Ui địt mẹ anh cười nủi thần quynh rùi đây nài, vơ trời, hehehehe!



Già Không Đều (798)

Lát Rốt qua otosaigon quăng bài Xehơi Ông Cụ, kakaka…(@Hồng Đơn)

Tiện thể em quăng luôn ở otofun mới autovina luôn nhế, bển đông như dòi ấy. Nhớ treo chữ ký nick em luôn, có kèm link Quán Lòng Xào Nghệ của Bà Dì nha cưng. Công đôi chiện!



Ha ha ha (799)

@ Mấy thằng chởi A: Hôm qua A pọt cồng giả nhời nhưng Mụ thối xóa hết mie.

Các cô đọc  cồng A chưa. Nếu chưa thì đừng dòm cồng Mụ thối mà chởi leo nhá mà bẩu A nói hĩu xạ này nọ nhá. Dizt mie, nêu chính kiến đê, kiểu “Hương eo” í. Mà chởi cho nó đàng hoàng chút. Đéo ai lại như gái đĩ già mồm thế.

Đéo ai chả biết FB nó là mạng xã hội gần như mạnh nhất bây h. Đéo ai chả biết nó lan truyền nhanh kinh khủng.

Dưng mà mục tiêu của quán bây h là câu vìu hử. Thế thì Mụ chủ tháo Blast xuống đi. Đéo j mà liếc qua mới chả liếc ngang.

Vídư cô 2m. Mỗi nhõn 1 đứa mà các cô khai sáng theo cái kiểu hội đồng em nó, trong khi đáng ra các cô cứ để em nó nói rồi các cô phản biện dư Mụ thối í. Từng ý tranh luận cho rõ ràng. Dizt mia cứ đứa nào nó có ý khác cái là cả quán nhao nhao lên như chợ vỡ thì có bùi chứ đứa nào nó còn dám mon men. Khai khai cái cục kứt í.

@Hương eo: A biết đéo nầu phần chìm của e, A chỉ thấy FB nhộn nhạo bỏ mie, mà đọc bài của Mụ thối í. Đéo phải ai cũng tiêu nổi đâu.

Tidiên A cũng ủng hộ PR cái quán này mà. Mà thế đéo dạo này mồm e nó cứ văng liên tục thế hả e.

Trong này thì kg sao, dưng ra đường nhỡ quen mồm.

Đấy là A trộm vía thế. He he.

 



Chẹo !! (800)

DG Cách đây 26 phút

Hehe địt mẹ em Chẹo mắn vầu quán chào một nhát mần các giai thụt bố cả kèn nhể?

-------------------------------------------

Hơ .. lịtpẹ - nhẽ DG hông có kèn ? hông có kèn ???

PREVIOUS POST