Dog story [2.1] :P3



Dog story [2.1]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-01-17 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chiện Chó [2] (Bài trước chỗ nầy) Chiện No2 Hồi 20 Lâu Rùi, vì một chút éole tàichính, Trung Tướng đảo dinhcơ về Xóm Liềm, quận Mới, rời downtown nhiều dặm. Xóm Liềm tọa cạnh sông Liềm, ông sông nước đặc nhất Trung Tướng từng sờ ngửi ever, là kênh điềuhòa duynhất chuyên tải cứt và rác thươnghiệu Thủđô từ Phố Xưa ra Văn Điển...

930 Comments (Page 3/5)

Riêng tư (401)

Bình luận riêng

An Hoang Trung Tuong (402)

Thời khoảng 7-8 tuổi Zì lần đầutiên nhìn thấy nhà ta ăn trấng vịt lộn (một mẹ nhàquê trên tầu HN-HP) mà tởm chết khiếp zù Zì là loại nách jời jơi xuống chả ngán mẹ jì.

Cả một ông vịt con đã thành hình, nhìn rõ đầulâu, mỏ, cánh, lônglá đen ngòm tòeloe.. Vãi đái.

Đến chục năm sau đó Zì mới zám ăn trấng vịt lộn. Zưng cũng không nhiều lắm, một năm chỉ chừng vài lần, mà cũng chỉ ăn cái cùi zừa mới cái fần lòng đỏ còn sót lại. Đến năm rùi thì chínhthức bỏ hẳn.


Riêng tư (403)

Bình luận riêng


Cocacola (404)

Đang tham luận lại thấy Nhỏ to riêng tư là sao? Lại gái vầu rủ rê Dì Bựa phỏng. Anh cực ghét các món riêng tư nơi công cộng như vầy!
Em Hường Popcorn diệt sạch mấy cái rù rì riêng tư nầy coi!


Riêng tư (405)

Bình luận riêng


Núi Tản Viên (406)

Địt mẹ thế đéo nào ở thủ đô văn vật các thể loai quán dun dế vỉa hè nó cứ là đông nườm nượp địt mẹ ngồi xổm cắm mặt vào rồi chan chan húp húp. Địt mẹ thế nó mới sành điệu à?

Hôm nào các đồng chí thử dả vờ đi đái rồi nhìn cái chỗ nó rửa bát đĩa địt mẹ coi xem ẩm thực vỉa hè có đáng ăn không?






An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-01-19 23:47

Ui dịt mẹ nói về cái ý thì một năm đéo hết. Tởn con mẹ nó lông luôn.


Già Không Đều (407)

Vâng, thưa Cô Trạn khoái bật. Người Nhật xưa trong tín ngưỡng rất sung bái tôn thờ Ông Chó và Ông Khỉ. Người Nhật đi mần ăn xa, cập cảng Hội An lập nghiệp nên đem theo tín ngưỡng này để duy trì đời sống tâm linh của mình nơi đất khách quê người.

Tục thờ chó thì có nhiều ở Châu Á, có thể chôn trước cổng đền hay đặt trên bệ. Ở bệ thờ Ông Chó Chùa Cầu có bát nhang để bá tánh thắp hương khấn vái, ngày rằm mồng một tết nhất lễ chạp thì cúng hoa quả xôi chè nữa nên Anh gọi là thờ cúng, chứ không phải thờ như những bậc Giáo chủ tôn giáo Chúa, Phật nọ kia hay thờ Ông bà tổ tiên.

Tây ăn vỉa hè thì không là Tây hử Cô, vấn đề là không phải Tây ăn nhà hàng máy lạnh hay bình dân vỉa hè mà các món như mọi của Lào tụi Tây không nuốt được, nên khi thấy quán buffet này thì đổ dồn đến ăn, ngon bổ rẻ và hợp với tụi nó thôi.



minhhuong (408)

Thế đéo nào mà fb của em còn thiếu 1 friend nữa mới đủ 90 chiến sĩ??? Ai add em đi chứ hả?

http://www.facebook.com/people/Ngo-Minh-Huong/100001686614647



minhdung (409)

@Hương: hehe, anh lọ mọ tạo nick add mỗi em xong rồi tắt. tại tên Thiếu mô tả avatar của em hấp dẫn quá nên mò sang,:d.


Riêng tư (410)

Bình luận riêng


EURO (411)

Tên Nan nhắc em mới nhớ, đúng là có nghe vụ bộ đội bắn đòm ta khi hổi qua Miên tỉn Polpot rất khoái món thịt đùi người, mà nghe bẩu đùi bên trái ngon hơn bên phải gì đó. Rùi có những chú bộ đội mắt cứ vằn đỏ ké là biết ngay vừa xực món gan người xào xong.... Nói chung em đéo tin, vì nghe liêu trai thế đéo nầu đấy.Nhưng Dì và chi bộ có ai biết thêm gì không?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-20 00:07

Ăn thịt người là bốcfét thôi em. Còn ngâm ziệu mật là thật.


minhhuong (412)

Chi bộ tham luận em vụ mấy con ốc cái? Ăn nó có hại gì không đấy?

Năm ngoái về có ăn bún ốc 1 lần

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-20 00:06

Ăn ốc nhỏ rất zễ zính sán đó em. Ốc biêu thì fải vặt cái fần đít của ổng đi, chỉ ăn mồm ổng thôi.


Dragonfly (413)

Đố Lài tết nầy zám đi ăn chó đấy-----------------------------Anh sợ đéo jì mà không ăn. Thực ra anh cũng không hứng thú môn này cũng gần chục năm nhưng lâu lâu chiều bạn thì đi. Anh ghét kiểu Zì với đồng bọn vỗ ngực xưng Tinh Hoa chửi người nầu ăn mọi rợ thì anh ghét anh chửi thôi. Địtmẹ đến vào thế giới ảo mà nghe jọng nhiều ông cũng nhợt nhạt adua vớ vẩn mà thấy nản. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-20 00:03

Thế thì Lài là Mọi đúng rùi kêu cái đéo jì nữa. Chúc ăn chó ngon nha cô, Mọi, hehe.


minhdung (414)

Ui địt mẹ anh đang xài thử Ipad, sướng phết, hehe. Đỉnh con mẹ luôn, đang phân vân nên giữ con này hay giữ con Galaxy tab? Con Galaxy nhỏ hơn, nhanh hơn, cắm sim được. Con ipad to hơn, đọc sướng hơn, chậm hơn, đéo cắm sim được.
Tên nào xài 1 trong 2 con này rồi tư vấn anh phát nào?


An Hoang Trung Tuong (415)

Cô Jà Đều nói qua về ông Ngê rùi zưng Zì nói thêm tí nữa.

Trong vănhóa tôngzật Tầu, tức là tổtiên loài Lừa các cô, có 3 ông vật rất quantrọng Ngê, Sư
, Lân, và Ngê thì luôn đứng đầu 3 ông nầy.

Bọn Lỗ Đít luôn nói rằng trong 3 ông ý thì chỉ có Sư (Sưtử) là loài vật có thật, còn 2 ông Ngê và Lân là loài linhvật thầnthoại.

Thực ra chả có đéo jì
thầnthoại ở đây hết, mà Ngê chính là hìnhtượng chấtngệhóa Ông Chó, còn Lân là hìnhtượng chấtngệhóa Ông Hiêu. Hai ông nầy thì một ông chiên ăn cứt còn một ông thì chiên để các ông khác ăn nên không jữ nguyên tên được.

Tại sâu zùng Ông Chó mần linhvật Ông Ngê và
Ông Hiêu mần Ông Lân? Tại vì Ngê được xem như thần jữ nhà, còn Lân thì thểhiện sự anbình thânái. Còn Sư thì đươngnhiên thểhiện sứcmạnh và quyềnlực rùi.

Như vậy các cô có thể thấy, Ông Chó đã được đánhjá cao trong tínngưỡng zânjan Lừa từ rất lâu rùi.


An Hoàng Thiếu Tướng (416)

Thôi Thím ngủ đây, các cô tuyền già hói hãm lìn, Thím chán hehe

Ciao!



Dragonfly (417)

Mà anh thật, thú ẩm thực cũng như gu thẩm mỹ khó mà nói ai đúng ai sai lắm. Cãi nhau đến tất âm lịch cũng đéo hết. Fú quí sinh lễ nghĩa nữa. Chứ bây giờ chiến chanh 1 fát,đói ăn , Zì Thối lại biến thành đồ tể bóp cổ zìm chó lại cũng nên.Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-20 00:11

Chiện đó tính sau Lài Mọi ạ


minhdung (418)

Chi bộ tham luận em vụ mấy con ốc cái? Ăn nó có hại gì không đấy?

Năm ngoái về có ăn bún ốc 1 lần


@ Em ơi ốc có sán hay có con gì tương tự kinh tởm lắm. Trước anh cũng thi thoảng ăn, chắc năm 1 hoặc 2 lần. Hôm thằng bạn bác sỹ bảo tởn cạch luôn. Để anh nhớ hôm tới anh hỏi lại nó cái.



minhhuong (419)

@ Anh Lài: Công nhận, đéo đưa ra khái niệm thế nào là món mọi, rồi cứ thế bla bla món này mọi, món kia mọi, xoay như mòng mòng.

Không hỏi kỹ, mà chỉ là, ờ ờ, em cam cảm giang giác thấy TT nói đúng. Thế thì là adua chứ đéo gì nữa.

Địtmẹ, em hỏi cho nó ngọn ngành, nhờ thế mà bây giờ mọi chuyện sáng như ban ngày nhá, đéo bán tín bán nghi nữa nhá.

Nhưng để được câu trả lời vào đúng câu hỏi mình  muốn, hehehe, gian nan cả ngày hôm nay.

Cám ơn anh Pháo, Cò Lả và nhiều anh khác. sư bố các anh kekeke 



minhdung (420)

@Hương: Thằng bạn bác sỹ nó kêu anh. Mấy con sán đó, đa số vào người rồi ra mà người không biết. Nhưng gặp người cơ địa hợp, nó ở trong đó luôn. Mà nó ở tới lớn to đoàng, rồi gây bệnh luôn. Nó còn dặn dò anh tiệt nọc cái trò uống bia ăn nem chua. May cái trò đó anh tiệt lâu rồi. Tởn quá cơ.


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-01-20 00:12

Nem chua cũng là tay tổ về ổ sán hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (421)

Địtmẹ đã định đi ngủ dưng nghe Lài Mồm Thồi thở cái đéo gì thối váng óc đành phải bật máy.

Địtmẹ đã bảo trong trường hợp chiến tranh xảy ra thì ăn cứt cũng là một option, cô hiểu chưa, sao cứ cố tình lôi chuyện ăn ông chó khi xung quanh đéo còn gì ăn - một hành vi ăn để sinh tồn đúng nghĩa gộp chung với chiện xơi ông chó trong thời bình là thế đéo nầu?

Dĩ nhiên cô thích chén chó thì cứ việc chén cho sướng mồm, dưng chỉ vì chén chó mà cô bị thằng Khoai Tây nó nhìn như nhìn thằng mọi thì cô đành chịu thôi, vì đó là lỗi của cô.

Địt mẹ dạy cho làm người mà cứ lì lợm. Hãm lìn!






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-20 00:14

Lài cỏn đéo zám đớp thịt chó nữa đâu, zưng cỏn thích bật Zì thì nói thế thôi Zì lạ đéo jì hehe. Vì cỏn thối mồm mà.



gialang (422)

Em Rô,
Già có quen một thằng đi lính campuchia nhà ở Long An, nó bẩu có đem về một loạt mật người phơi khô. Nó bẩu cứ oánh nhau xong một trận mà không gấp gáp gì là ra thấy thằng nào to cao khỏe mạnh của phía bên kia là rút dao lấy mật thôi. Đi đường cứ đến chỗ nào nghỉ là vắt lên phơi khô rồi gói lại để đáy ba lô đem về. Hỏi nó bảo để làm gì thì nó bảo để chữa lao lực cực tốt, tức là ngâm trong rượu khi người không khỏe thì bú một ly, nó và ông bà già nó thỉnh thoảng nhức xương mỏi cốt gì cũng làm tuốt. Không biết là nó có nổ không, nhưng cũng đủ làm già chạy mất dép đéo gặp lại nó bao giờ nữa. Địt mẹ, tởm.



An Hoàng Thiếu Tướng (423)

Cô có tiếp tục ăn hay không thịt ông chó, thì đéo thằng bựa viên nầu ở đây cao thêm mười phân hay béo được thêm dăm lạng. Tất cả cũng chỉ là nói cho vui, thằng nầu nghe thì ấm thân thằng ý, thằng nầu đéo nghe thì vẫn cứ bình thường.

Mồm Lài thối đến mức hà hơi chín chuối (xanh) được đấy nhở? Bất hủ vãi dắm!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2011-01-20 00:17

Fỉthui cái mồm Thiếu Bựa hehe. Mồm nầy thì còn thối hơn mồm Lài nhiều tầng haha.


Mit (424)

Sư bố chi bộ, toàn nói dững chiện hết sức gớm ghiếc vào buổi sáng.   Thôi, Mít đéo xem dững clip ăn óc khỉ đâu.

Mít kết câu nói này của Zì, đại khái bẩu  trên đời này thiếu đéo gì món ngon mà phải đi xơi thịt chó.  Mít nge câu này từ lúc còn bé tẹo từ miệng ma Mít...hehehe bọn Mít lớn lên đéo bâu giờ tò mò hay thèm miếng dồi chó, ever.  Còn ma Mít lại nge pa ma và bô lão trong nhà bẩu thế lúc ma còn bé tẹo.   Ngày ma từ Phòng vầu Sè Goòng, ma ôm trong tay một đàn mèo con.  Ngày Mít sang Mẽo, con chó Mít phải bỏ lại đau lòng lắm! 

Mít giống cô Minh, từng nuôi chó từ lúc bỏn mới lọt ra đời, còn nằm trong cái bọc.  Tay Mít xé bọc, cắt dây, thắt nút buộc rốn...cho đến khi bỏn chết già mười mấy năm sau.  Nhiều kỷ niệm phết!





An Hoang Trung Tuong said to Mit 2011-01-20 00:19

Tinhhoa thì fải thế em ạ. Zì tiếc là một thờijan rất rất zài Zì cũng bầnnông bỏ mẹ hehe.


minhhuong (425)

Hehehe, em công nhận là sau vụ truyền bá qua Facebook, dân tình tham luận trên quán đông vãi mả và nhiệt tình nóng như hỏa diệm sơn.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-20 00:41

Đúng luôn



EURO (426)

Đèo mẹ nếu đúng như Dì và Lang nói thì đéo còn gì bàn thêm.
Bữa hổm em húng chó phi xe máy 200km đi lấy tư liệu cho 1 phóng sự, thế đéo nầu ngay trước mắt 1 ông kia chạy thế đéo va người vầu xe chở công, xe máy thì văng mẹ vầu lề, còn nguyên thắt lưng ổng bắn vầu bánh sau nó vặn cho người như cái xoắn thừng. Nguyên bộ phổi vàng khè của ổng văng cách ổng hơn thước. Con bà nó, đường chật em phải lách giữa cái xác và bộ phổi ổng để chạy tiếp. Về cơ quan, em tuyên bố thẳng với sếp lần sau đã ra tới ngoại thành cương quyết đéo có xe công em đéo húng nữa, kệ bà.
Mới cuối tuần trước chạy qua Cộng Hòa, cũng gặp anh kia bị bánh xe bus cán cho cái đầu bẹp giống quả bóng xì hơi, óc văng cả mét.
Tổ sư, vậy là tháng này em gặp đúng 5 vụ tươi rói như thế. Từ nhỏ tới giờ thì đéo thể kiểm kê nủi chứng kiến và gặp bâu nhiêu vụ tương tự. Quen rùi, không còn ám ảnh. Nhưng nếu bẩu em những món đó có thể dùng được như kiểu ngâm rượu mật người thì em nghĩ nhẽ đéo phải đâu Dì. Thế thì quá tởm.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2011-01-20 00:41

Chỉ có mật là các chú bộđội mới ngâm thôi em. Chứ các thứ khác vác theo balô chiếnbinh làm sao được.



Dragonfly (427)

Địtmẹ cu Thiếu Tháng hỗn vừa thôi nha. Uống sữa đi ngủ đi. Thằng Zì Thối anh còn phải đang zậy nó làm người đây. mà mày nói zậy anh là sâu. Anh thấy chiện bắt đầu nhạt rồi đấy. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-20 00:39

Nhạt nhạt cái \./



Núi Tản Viên (428)

Tinh hoa không chén chó vậy chén fò thì sao? @Ông zì



An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2011-01-20 00:38

Chén fò sòngfẳng, thuận mua vừa bán, không ăn cướp của ai, không cưỡngđoạt ai, không lừađảo ai.. Tại sao không?

Chú ý jữ vệsinh để không bị mắc bịnh và không lây bịnh cho người khác.

Thế cũng là Tinh Hoa.



minhhuong (429)

Tinh hoa không chén chó vậy chén fò thì sao? @Ông zì
 @ Vieen ---------------

Hahaha, câu hỏi hóm hỉnh nhất trong ngày, thuộc về anh Viên



lanovia (430)

Ngoài phin Canibal của cô Khỉ vàng ươm, anh giới thiệu chi bộ phin nầy nữa. Phin hông nói về bọn chén thịt người, dưng nói về một bọn chiên ăn cứt, hệt dư tên Hói.
Salo, or 120 days of Sodom

http://www.imdb.com/title/tt0073650/
Tên nầu xem thấy hay bẩu anh cho phin khác nhế hehe





An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2011-01-20 00:42

Như Lài Mồm Thối chứ con kia hehe



An Hoang Trung Tuong (431)

Thôi Zì đi ngủ đây sư cụ tổ nhà các cô eat cunt


Asineran (432)

Vừa giới thiệu quán Bựa cho gần 4K friends trên FB đếch biết được bao nhiêu mạng like quán.Toàn tin tin với quá độ tin tin lên nhố nhăng, ít thấy già hói . Có lẽ tỉ lệ đọng lại là 1% là cũng ngon rồi.


Cocacola (433)

Chén fò sòngfẳng, thuận mua vừa bán, không ăn cướp của ai, không cưỡngđoạt ai, không lừađảo ai.. Tại sao không? @ Bựa
Bựa mầy làm anh nhớ đến anh già lái xe cho anh hùi xưa (ảnh lái ambulance cho anh chứ điếu phải xe riêng của anh nhớ).
Anh ảnh thì tính dâm giống Dì mầy, lại đẫm chất nghệ nên ôi thôi, có bao nhiêu tiền nuôi phò hết.
Anh ảnh không giầu, tất nhiên, tuy nhiên ảnh chơi phò bâu giờ cũng bo sộp hơn mặt bằng chung.
Bọn playboys nhao nhao chửi ảnh phá giá!
Ảnh bảo anh: cho nhiều là đúng, tỉ như thấy gái trẻ đẹp thế đi ngoài đường, có thích cũng đố có nắm được bàn tay các ẻm đó. Lúc đó có muốn xuống tiền để nắm tay các ẻm cũng không được.
Thế nên tự dưng lại có các em cũng trẻ xinh như nầy nằm cạnh cho mình hôn đã luôn rồi xxx như thế, hỏi nhiêu tiền cho đủ để đền ơn các ẻm đây?
Anh tới giờ vưỡn cho anh  là ảnh playboy tinh hoa!


Đại Tá Việt (434)

Mịa lão Tướng, kỳ này lão bốt tham luận thúi hoắc, đéo ra gì, lão Minh Dũng bốt tham luận hay hơn, tớ nhất trí cao, hé hé, nhưng vẫn nhất trí về chủ trương cũa lão Tướng, giống như Bê Cê Tê vừa thống nhất bầu Lú làm Chánh Tổng.

Về 11 thứ không nên ăn của lão Tướng tớ đồng ý một phần như sau:

1. Pet thì quả thật không nên xơi

2. Tớ thấy xơi vẫn OK

3. Vài con trong đấy rất ngon và bổ dưỡng, ví dụ tớ vẫn thường xơi con nhộng – sản phẩm thừa của quá trình dệt tơ, con đuông cực kỳ béo ngậy, lâu lâu về quê thằng bạn lại bắt nó dẫn đi ăn món chuột đồng nướng lu, ngon thơm cực kỳ. Hầu hết là phản đối lão Tướng

4. Quả thật như lão gì ở dưới nói về vụ cá ròng ròng, ăn món này hết sức man rợ, nhưng hổng phải tớ không ăn các con bé bỏng vì nó bé mà tớ sẽ để để chung với tổng kết của tớ.

5. Biểu tượng thì không nên ăn ở các nước khác biệt văn hóa nhưng vẫn cứ xơi.

6. Đồng ý không xơi các con vật có ích cho con người.

7. Đồng ý không xơi các con vật sắp tuyệt chủng hoặc được đưa vào danh sách đỏ.

8. Đồng ý không xơi các con vật có trí khôn hoặc bề ngoài giống con người.

9. Đồng ý không xơi các con vật bao tử ( nhưng hiện giờ vẫn đang thèm món trứng lộn)

10. Địt mịa trong các món để thối thì một số món tớ rất yêu thích và đa số dân Lừa yêu thích như nước mắm, mắm, ruốc, đèo mẹ, thế là thế nào đây?

11. Đồng ý về các con vật thân thiết



Đại Tá Việt (435)

Đù mịa, cái cồng đầu bốt phát lên ngay, cái thứ hai bốt mãi không lên là sao đây thằng Già Hú Lừa????


ZERO (436)

Chén fò sòngfẳng, thuận mua vừa bán, không ăn cướp của ai, không cưỡngđoạt ai, không lừađảo ai.. Tại sao không? @Zì Bựa Chó cũng nuôi theo kiểu công nghiệp, cho ăn cám, nhốt lồng béo là thịt ko có chơi bời hôn hít ôm ấp tình củm gì cả thì khác gì mấy ông lợn gà. Phò thì thấy có thằng dở hơi Hà Lan (còn thằng nào nữa ko nhỉ?) nó công nhận hợp pháp chứ Khoai Tây nó cũng coi là phi pháp, là suy đồi đạo đức vươn vươn mọi nhẽ. Mỗi TT mê đắm nghiện ngập phò phạch thì vun mọi nhẽ hay ý đẹp vào cho các ông Phò thôi.  


Asineran (437)

Đây này:http://vnexpress.net/GL/The-gioi/Cuoc-song-do-day/2011/01/3BA2596C/1 ông thủ tướng sắp ra tòa vì chén phò 


Riêng tư (438)

Bình luận riêng


LonelyRose (439)

tuần sau làm bữa chó tất niên. @anh Trạn

 

vậy thì Tết nầy em hông dám… hông dám… nắm tay anh đâu hehe.

 

Em cai thịt chó từ thời còn tintin, cũng như 1 số Bựa mục kích chó nhà mình hay hàngxóm bị xử thêthiết quá, từ đó nghe mùi thịt chó thấy cứ gâygây, thậm chí món giảcầy cũng giãbiệt luôn. Mà côngnhận mắt conchó khi bị giết nó ámảnh ghê thật. Em chưa thấy ông thú nầu có conmắt biết nói như chó.

 



ketui (440)

Mịakiếp, cuốinăm mà buồn như vãimả vậy trời. Địtmịa, làm cảnăm mà cuốinăm còn nợngậpđầu thếnày thì địtmẹ, đậuhũ không có mà xơi. Chán!


Đại Tá Việt (441)

Tựu trung quan điểm của tớ đơn giàn hơn;

a. Không xơi các con vật có trí khôn cao (chó, bạch tuột, cá heo, tinh tinh là các loài có trí khôn cao), càng ngu càng nên xơi; và không xơi các con vật có ngoại hình giống người (khỉ, khỉ đột, tinh tinh thuộc mục này)

b. Không xơi các con vật cảnh hay thân thiết, có tình cảm với con người (chó và mèo thuôc mục này)

c. Không xơi các thể loại chưa thành hình, hoặc baby. Thế nào là baby thì phải so sánh với kích thước trưởng thành tức giao phối được của mỗi loài, ví dụ như tụi Tây bắt buộc cá câu phải đạt được 40% kích thước trưởng thành của loài cá đấy (40% là con số ví dụ). Đương nhiên không lấy kích thước heo trưởng thành 1 tạ rồi bảo các thể loại gà 5kg vẫn là baby rồi không xơi gà nhé. Tương tự, con cá ròng ròng dài chừng 2cm so với cá lóc mẹ dài 3 tấc thì phải thuộc loại baby. Còn con cá cơm cũng dài 2cm nhưng xơi được vì trưởng thành nó cũng bự nhất là 3cm. hehe. Đù mẹ, nhưng món trứng vịt lộn vẫn là món khoái khẩu mẹ, thôi cho nó trong exception vậy!

( còn tiếp)



Đại Tá Việt (442)

d. Các món chế biến hợp vệ sinh tức là không có khả năng lọt các vi khuẩn gây hại hoặc chất bẩn vào quá trình phân hủy thì vẫn có thể chấp nhận được. Theo quan điểm của tớ thì nước mắm, mắm, ruốc hay phô mai thối của bọn Tây ai xơi được cứ xơi, miễn là chế biến hợp vệ sinh. Còn món phô mai dòi của tụi Bắc Âu thì bị cho vô Black list, hehe.

e. Không xơi các con vật sắp tuyệt chủng hoặc trong sách đỏ, hoặc bị luật cấm. Vì tuân thủ luật pháp cho dù cái luật đó có Bựa thì mới là Tinh hoa, hehehe. Các con vật có ích nắm đây luôn vì nó được luật pháp bảo vệ

Lão Tướng và chi bộ thấy hợp lý không nào?



DG (443)

Hehehe lướt lại cồng thấy như thế là tương đối rồi chứ nhể?

 

Các cô, những điều gì không thuộc về sự kiểm soát của mình, mà mình thấy nó là chưa tốt, là không hay, thì trước mắt, không nên cổ súy cho nó.

 

Tỉ như chiện ma nơ canh là một ví dụ tiêu biểu chẳng hạn, những cửa hàng đó mà mình bi bô với nó như trong quán Bựa này, biết đâu nó lại chưởi mình là thằng hãm, vác dao rượt bỏ mẹ.

 

Nhưng khi không còn cách nào khác để góp ý, thì tốt nhất chừa mẹ nó ra, đéo mua nữa, đéo chơi nữa, hehe nó bán cho thằng nào thì mặc xác nó, ít nhất nó cũng mất một khách là mình.

 

Rồi như các lồng chí mần nghề đúc bia mộ kiếm cơm chẳng hạn, trưng cả bia mộ của người khác ra mặt đường để PR, các cô thấy ổn hông?

 

Con chim bồ câu, nó chỉ sống được khi có đủ cặp, một đực một cái. Muốn nuôi nó phải kiếm đủ đôi, Thiếu một trong hai con là con kia ủ rũ rùi tèo, các cô nghĩ sao? con người các cô đôi lúc có làm được như thế không? tất nhiên là phải trừ dững loại quái thai dư tên Nổ chủ quán rùi, hehe.

 

Danh sách tên Nổ đưa ra, cũng nên cân nhắc chứ đéo phải bụp phát ăn ngay. Bây giờ mà kiêng cữ toàn diện như thế, thì chắc phải nhai \./ để sống và vui chơi mất, hehehe.



DG (444)

Ăn gì, uống gì, chơi gì (và chơi như thế nào, hehe), suy cho cùng là nó nằm ở văn hóa và tầm nhận thức, tiếp thu văn hóa của các cô, đéo nằm ở chỗ đối tượng là ông chóa hay ông gà ông lợn…

 

Các cô tham gia cồng quán, ít nhất cũng là những tên có thời gian (thất nghiệp thì đéo nói), được tiếp cận thế giới công nghệ thông tin, mần việc bằng cái đầu, thấy hay thì cân nhắc cách thức hợp lý mà nói lại cho người khác nghe, đặng được gì thì được. Âu cũng là một cách san sẻ quyền lợi của bản thân mình cho người không có điều kiện, công bằng mà các cô, hehe.



Già Không Đều (445)

10. Địt mịa trong các món để thối thì một số món tớ rất yêu thích và đa số dân Lừa yêu thích như nước mắm, mắm, ruốc, đèo mẹ, thế là thế nào đây?(@Đại Tá Việt)

Tụi Tây nhiều thằng rất sợ món nước mắm ( fish sause ) vì cái mùi của nó nhưng với xứ Lừa, không có nước mắm thì đúng là vật vã thật. Kho cái gì cũng có tí nước mắm như Chinsu, Phú Quốc, Phan Thiết nó mới mặn mà đậm đà, rùi còn nước mắm pha chanh,ớt, tỏi, đường, gừng… để mần nước chấm cho bánh xèo, thịt vịt, cá ráng…

Anh nghĩ nước mắm là từ cá, thường thì làm từ cá cơm, cá nục, cá trích, cá chuồn…,thực phẩm cho Ông Người, chỉ cách chế biến mần mắm nó hơi gây mùi( như tương bần cũng thủm thủm bỏ mẹ) không quen với một số người nhưng mùi của nó hoàn toàn không giống mùi cá chết ương. Với lượng muối nhiều thì về cơ bản pha thêm gia vị, nước, rùi ăn sống không đến nỗi nào nếu thích như mắm nêm( cái này chấm thịt luộc với dưa giá thì đỉnh nhỉ) còn nếu xem như gia vị để nêm nếm xào nấu thì thường thôi. Nhưng nên ăm mắm chín. Mắm nêm khử hành phi rùi thêm chanh, ớt, đường, nước lạnh, dầu ăn rùi đun sôi mà chấm món rau muống luộc Anh mần hơi bị ngon đấy, he he.

Văn hóa ăn mắm là xứ Lừa học từ mấy cô Chăm, khi xâm lược xứ Đàng Trong. Bên Tàu, chủ yếu thay nước mắm bằng xì dầu or tàu vị yểu có nguồn gốc thực vật hơn. Nhưng trong Sài gòn chợ lớn, xì dầu nấu từ xương động vật cũng nhiều đấy.



Già Không Đều (446)

Năm nay đúng là không khí Tết có vẻ trầm, có thể sau Ông Công Ông Táo mới nhộn nhịp mua sắm tí, chứ tình hình kinh tế bà điên như năm nay thì dân tình ăn Tết chắc cũng qua loa sơ xài hơn, Cô Ketui đéo gì phải buồn, tình hình chung đới.

Xong tiệc Nhớn lại giáp Tết nên cố giữ cho không khí cho zui zẻ được chừng nào tốt chừng đó chứ qua Tết thì đéo nói trước được mẹ gì đâu.

Năm hết Tết đến, cảm giác nợ nần thật là khó chịu phải hông Cô? Anh rất chia sẻ.

Lạc quan nha Cô, đéo ăn Tết chơi Tết thì lên Quán chém gió he he.

Thưởng thức tí đi




Già Không Đều (447)

Thưởng thức tí đi





Bê Xê Tê (448)

Đéo bốt đc xì líp là sâu?
Chi bộ vầu đây xem vậy
http://www.youtube.com/watch?v=zLXMXnx3M-g


thichtrungtuong (449)

Các sư phụ cho em hỏi tí: ăn dái gà có công dụng gì đặc biệt không mà em có con bạn toàn mua dái gà cho chồng xực. Em ăn thử thì thấy nó cũng bùi bùi, chả có vị gì. Hix. Tks các sư phụ.


nguoicali (450)

- Hey, thằng kia, mần bấu cấu cho chị xong chưa?

- Chưa chưa, só rì só rì, bị em đang nghiên cú cấy vụ này hay lắm. Dất hợp dới dáng em: chống ăn chóa!

- Vụ zì thía? Úi. Chiện Chó. Mày xỏ chị đấy phỏng? Mày nghĩ chị ko dám đuổi mày phỏng? Mày ỷ đẹp trai chơi dai mà giỡn mặt với chị chắc? Biến đi, đừng tắt máy, để đấy chị coi thử nó biên cấy mả mẹ gì.



nguoicali (451)

Ai từng tới PQ, sẽ mến chó PQ. Bỏn khôn và thân thiện hơn bẹc giê Zớ mờ nỳ. Có bà chó đang nuôi con bú nhen, nằm xuội lơ cho trẻ nhỏ xoa đầu kéo tai jựt đuôi các cái. Chủ bả bẩu, về đêm bả dữ dư cọp, vô fúc cho tên chộm nầu gặp bả.

Chủ bả sở hữu một chang chại to vãi, gom chó PQ về nuôi, hòng độc quyền nguồn jen quí hiếm. Dưng tển đã thất bại. Chó PQ phái lang thang jang hồ, tắm biển, đớp cá tươi... ko chịu bó chưn chong chuồng chại.

Theo tển chủ, chó PQ gốc Thái, theo tàu buôn ghé đảo, lạc mẹ vầu rừng, sống wang dã khá lâu, trước khi dưn đảo rước về nuôi. Rừng núi đã trui rèn bỏn thành các sát thủ đa năng: biết ăn cá, bơi biển, đào hang, leo rào, phối hợp săn mồi, canh trộm...

Chưa tới 500 K Cụ, Lừa có thể rước một em PQ con, dễ thương dư minhhuong về nuôi. Đáng bùn, về đất liền, phần đa bệnh chết tốt.



nguoicali (452)

Ai từng ở SG, sẽ phái xem các hiệp sĩ SBC (săn bắt chóa) hành hiệp.

Bỏn chơi đồng phục, đu cửa xế hộp, lăm lăm vợt dây chiên dụng. Thấy chóa chạy rong, xe thắng cái éc, SBC nhảy xuống cái ịch, chặn đầu khóa đuôi cái chéo, vợt cái vèo. Từ dà Lừa mất chóa, bừn nông túa ra, tứn công SBC, đá chọi ành ành, gậy fang chát chát... Hay dư phim Tây!

Có một dạo, chiến sự quá ư căng thẳng, Cam phẩy rề rề xe máy đi kèm đặng hỗ trợ SBC. Sau, nhẽ thiếu kinh phí, bỏ mẹ nó lun.

Dì dí chi bựa, đi đây đó diều, thấy thiên hạ các nước xử chiện này dư nầu?

Kiểu nầu đáng theo?



Do L (453)

Tưởng tượng công nghệ Nano của TT.
Đéo cần bò vẫn có sữa, có bít tết.
Đéo cần cá vẫn có susi.
Đéo cần cừu vẫn có sườn nướng.
V.V.V tất nhiên là mút chứ đéo nhai được.
Vậy nếu mọi dợ có nhu cầu Chó nướng thì các nhà cung cấp sẽ có tuýp dồi nướng, tuýp dựa mận...
Lúc ý thì có còn là mọi dợ nữa không ??? vì có phải diết con đéo nào đâu ???

Địt mẹ ăn chay ở Châu Á còn mọi hơn ăn thịt Ông chó.
Tự lừa dối chính bản thân còn khốn hơn ăn chó.
Làm đéo gì có giò chay, cá chay, heo chay và vô số các ông chay khác bán đầy trong các tiệm cơm chay ở Lừa. Hàng nhập đắt hơn hàng nội địa.



Đéo Bựa (454)

Xem phin Mẽo thấy các ông chó đi rong đều bị bắt vầu trại, chủ muốn tìm thì vầu đó mà tìm hoặc ông chó có đeo thông tin ở cổ ổng thì chủ được gọi tới nhận về. Anh là anh ủng hộ việc này, để chó đi hoang là ko tốt, vừa gây nguy hiểm cho người vừa gây nguy hiểm cho ông chó.


SÔNG HÀN (455)

Hô hố anh thấy dững thứ mà Trung Tướng đình chỉ múc lối mười niên, hai mươi niên, hay một niên tuyền là dững thứ khoái khẩu của anh cả. Dis mịa đó cũng là một nết văn hóa tuyệt đẹp của xứ lừa - Chuyên ăn tôm cua cá, ốc ếch - Đặc sản, đặc sản!!!.Khekhekhe!! Trung tướng chấp dắm gì Trung tướng nhể, khi tên tển cố sức phủ định mẹ nó cái nguồn gốc bần nông lừa bất hủ - Lừa gộc của mình? Anh đéo biết Trung tướng làm gì? Dưng tinh hoa thế đéo nầu lại dư vầy cho được??Còn Cô Minh Dung!! Cô sâu cứ bênh Dì Tướng chằm chặp, chằm chặp vầy? Nói lý đéo gì với Sông vầy??Làm đéo gì có cái luật nầu và muôn thủa đéo có thằng đần nầu ra luật cấm ăn thịt chó để dân mần tinh hoa cả. Cái sự ăn thịt chó, chén tiết canh đéo phải là mọi rợ hay hông mọi rợ, nó được quy định bởi dững thứ dư môi trường và văn hóa. Mà văn hóa thì làm đéo gì có mọi!!Nhẽ tất diên anh sẽ không hề ngạc nhiên nếu cô Minh Dung mần mẹ nó lãnh tụ mà ra luật cấm mần thịt chó!!! Bởi đầu óc dư cô thì hoàn toàn có thể phịa ra dững thứ kinh điển hơn!!!Việc gúc!! Mẹ kiếp cô tự gúc đi, đéo gì Sông phải làm dùm hử hử???


Dragonfly (456)

Địtmẹ ,Bựa nầu đi nhậu ở rượu Quê Mình mà khoái món tép xào khế khi ăn thì nhớ thằng Zì Thối ManZi MọiRợ nói là ăn tranh của vịt đừng nghẹn nhớ. Hệ Hệ


Già Không Đều (457)

@ Đồ Lồn

Ơ hơ, Cô nói hay nhỉ?! Ăn chay mọi hơn ăn chó, hố hố. Chắc chắc Cô chưa ăn chay bao giờ đúng không? Cô có thể nghe ngóng là có các món chay nhưng tên gọi thì như món mặn tỉ như đùi gà chay, cá ngừ chay, heo xay chay, bò hầm chay, sướng nướng chua ngọt chay…. Những thứ đó là món chay thuần túy, đéo có tí thịt động vật nào như tên của nó cả cô ơi, nó làm toàn từ mì căn, bột, đậu hủ hoặc các loại củ quả như cà tím, khoai, cà rốt…, hình dáng có thể giống giống và tên gọi nghe mỹ miều để những người bắt đầu bỏ ăn mặn quen và dễ ăn hơn thôi, tỉ như em Bắp Điêu chơi món Giả Cầy từ móng heo vậy, dù vị hay nhìn cũng gần giống món cầy.

Món chay nhập khẩu từ Đài Loan thì đúng là đắc hơn món chay sản xuất tại Lừa. Ở Lừa, có công ty Âu Lạc chuyên món chay, danh mục hàng cũng đa dạng lắm, hơn 300 món đới.

Mời tham khảo :

 

http://www.aulac-vegetarian.com/?lang=v

 

Ăn chay mà tự chế biến thì rẻ, thậm chí ngon và vệ sinh, nhưng phải có kiến thức dinh dưỡng chứ cứ nước tương mới đậu hủ thì không đủ chất, người suy sụp ngay.

Ở Sài Gòn, Cô nào muốn ăn chay tiêu chuẩn nhà hàng xịn thì ghé nhà hàng ngay bên hông Chùa Vĩnh Nghiêm ấy, không thì ghé quán Thuyền Viên ở Nguyễn Văn Đậu – Bình Thạnh, dân đến đó ăn chay không hẳn đã quy y Phật mà đơn giản là ngán ăn thịt thì đổi món ăn chay cho nhẹ nhàng thanh thoát

Ăn chay trường thì phải thuộc dạng có căn tu hành hoặc tâm niệm gì đó mãnh liệt, chứ theo không dễ, nhất là từ người thân hay dư luận bạn bè.



minhdung (458)

@tên Hàn: Hehe, cãi như áp thấp thể hử. Anh đéo bên tên Tướng gì hết ráo. Nhưng anh cổ xúy cho việc hắn chủ trương khai sáng củ sọ Lừa. Ăn, mặc, đi đứng, nói năng hầu hết Lừa đều coi thường. Lừa không biết những việc đó đều có tiến hóa theo tiến trình chứ đéo dừng lại.
1. Đội mũ bảo hiểm: Địt mẹ trước khi có luật đội mũ bảo hiểm ra đời. Thì thằng nào ngồi xe máy đội mũ bảo hiểm như kiểu dở hơi dở người ( chi bộ thằng nào đi xe máy nhiều nhớ lại coi, mới vài năm trước chứ mấy). Giờ khi có luật, thì những thằng không đội mũ bảo hiểm lại như thằng mọi dợ trước đồng bào trong dòng xe máy bất tận.
Đơn giản, đội mũ bảo hiểm văn minh hơn, sạch sẽ hơn, an toàn hơn. Tất nhiên là phải đội đúng cách, mũ ngon chút và mũ cần sạch sẽ chứ không bẩn thỉu xước xát tróc ghẻ như anh thấy đa số ở đường.
Và ngược lại những thằng đéo đội mũ bảo hiểm. Giơ đầu trần ra đường mà phi xe máy thì vừa không văn minh, vừa bụi bặm bẩn thỉu, không an toàn khi tai nạn va quệt, và khả năng bị cam tóm cao.
Thế anh ủng hộ thằng nào theo trường phái văn minh sạch sẽ chứ. Nhẽ anh cổ xúy cho việc đầu trần phi motobike hả hả?


minhdung (459)

(tên Hàn tiếp theo):
2. Việc 1 số vùng quê Lừa còn thú ăn thịt chuột rất tởm. Làng nào Bắc ninh anh đéo nhớ. Địt mẹ cứ kêu chuột đồng. Nhưng chuột chù mà nó ngâm trương lên, rồi thui vàng rộm, rồi tẩm ướp nướng thơm lừng lên thì biết cái cứt đó là chuột chù.
Thế giả dụ phong trào ăn thịt chuột phổ biến như thịt chó. Anh cũng đứng ra bô bô giảng giải là thế đéo được, đéo nên. Ăn những thứ đó cũng như phong trào quán trà đá, chợ cóc, ngõ nhỏ ngóc ngách của Lừa. Thì địt mẹ là anh cũng a dua hử hử?
Địt mẹ đéo gì nói cái văn minh dễ tiêu hóa thế mà cũng cứ cãi nhem nhẻm nhem nhẻm. Nói đéo gì đến những vướn đề sao kim sao hỏa.
3. Địt mẹ việc nấu cơm bếp than tổ ong mà đa số hộ còn dùng ( anh có thấy cả ở chung cư luôn) theo anh là mọi dợ man di hết chỗ nói. Địt mẹ thằng cấp than đen nhẻm bẩn thỉu. Lê cái xác với cái xe thồ than dựng ở dưới, cho vài viên than vào túi đem giao. Thằng mua than nhận than bỏ xó bếp, đun đun nhóm nhóm. Nhóm bếp củi thì khói chỉ ở quê mới dùng. Nhóm bếp điện thì địt mẹ giật chết người bao lần rồi đéo chừa. Than đun thì khí Co2 tràn làn vô đối, ủ thì Co len lỏi khắp nơi. Địt mẹ không chửi những thói như thế, và cổ xúy cho phong trào đun điện, đun ga, đun bếp từ hả tên Hàn thối kia?



Già Không Đều (460)

Tất niên nhậu nhẹt cuối năm các kiểu, Tết thì thừa mữa các món thịt thà, mới thấy bữa ăn chay cúng ông bà ngày mồng 1 thật ngon miệng làm sao!

Nhiều gia đình ở Lừa, chủ yếu từ Miền Trung vào Nam, thờ Phật, nếu không ăn chay trường thì 1 tháng cũng nguyện ăn chay ngày rằm  và Mồng 1. Nhiều người thì ăn tháng 4 ngày, 14,15,30,mồng 1 Âm lịch.

Anh có quen một Cô người Anh dạy Tiếng Anh ở Lừa, Cô ấy không thể ăn thịt được, chỉ ăn nhưng người ăn chay, hỏi ra có tu hành đạo pháp gì không thì không thấy. Gần đây vì ăn chay đạm bạc quá, Cô ấy mới tập ăn cá cho có chất hơn. Ra Cù Lao Chàm ai cũng háo hức ăn cua đá đặc sản, thì cô cổ lọ mọ đi mua mấy con rùi thả lên núi, Anh bảo cô mua thả thế thì họ cũng bắt lại để bán thôi, khác gì nhau. Nhưng kệ, tiền cô ấy chứ của mình đâu.

Hiện nay, ở Cù Lao Chàm, cấm săn bắt và bán món Cua Đá rùi, cũng như bảo vệ không cho khai thác san hô ấy, chỉ để phục vụ du lịch lặn ngắm thôi.



ongcu69 (461)

Phân vân giữa Galaxy Tab và iPad@ minhdung hói:
Cảm nhận đầu tiên khi dùng tablet là màn hình nên Cụ đặt yếu tố này là 1st priority. Mắt cô tèm nhèm chưa? Nếu cô có cả 2 con ở đó thì sao không thử lướt web khoảng 1 tiếng trên từng con một? 
iPad loại 3G cắm sim tốt chứ, nhưng chỉ để lướt web trên 3G thôi. Còn Galaxy cắm sim vào có thể dùng như 1 ông điện thoại qua speaker hoặc tai nghe bluetooth. 
iPad loại 3G đây, Cô để ý góc trên bên trái:


Aiday (462)

ông anh mỗ đây cũng đi lính xăng dầu ở Miên, kể chuyện ăn thịt người của ông ấy thế này nhé:

Ổng ở sư đoàn bộ, dân Miên chơi trò du kích như Lừa nên quân mình sợ phết. Một dạo, cứ đến tối là một đ/c Miên lẻn vào doanh trại, thịt chú gác cổng nào ngủ gật. Chú Miên này cỡ đ/c Tám nhà mình, thịt đến 4 hay năm tên xâm lược Lừa thì quân nhà mình quyết phục để thịt.

Ông anh tớ năm ấy đóng lon trung úy, một đêm đi rình thì tóm được thằng ấy. Một chú tre trẻ lấy quả dao găm xọc ngay phát vào bụng thằng kia, lấy buồng gan luộc chén cho hả giận. Ông anh tớ cũng ăn.
Hỏi: ngon không? trả lời: chẳng biết, ăn cho hả giận, thế thôi
Ấy là anh ấy bảo thế chứ thực thế nào có biết đâu



minhdung (463)

Tự đến lúc môi trường cộng tư duy hàng ngày sẽ lái các tên Bựa sang hướng khác. Hoặc tối tăm hơn, hoặc sáng sủa hơn. Tùy vào khả năng đón nhận các tư duy trái chiều và phân tích nhìn nhận nó bằng chính suy nghĩ của mình. Không a dua, không cảm tính, không phát biểu liều. Trên quán này nói văng mạng, nhưng cũng có thằng nói đúng, thằng nói sai. Quyền nghe là quyền của mỗi tên, quyền nói cũng là quyền của mỗi tên. Nhưng thiết nghĩ, cũng phải tổng hợp được cái đầu bòi gì tử tế cho mình chứ.
Nói mãi dồi giờ này tên nào thích thịt chó, thịt chuột, thịt dúi, thịt cầy, vươn vươn thì cứ ăn đéo ai cấm, hehe. 



DG (464)

Ừa nhể, dạo anh vào Đà Nẵng, thật mới Già Lào Cồn là lần đầu tiên anh nhìn thấy các món chay kiểu đó.

Chắc là các vị biết anh dân ngoại đạo vào, lại trong đợt bắt buộc phải chay nên mần thế cho anh đỡ sốc.

Dưng phải thú nhận là anh mần được hai bữa thì lè lưỡi ra, hehe không có tí mắm tí thịt thấy khó ở lắm, anh lẳng lặng chuồn mẹ ra ngoài gỡ gạc!

Anh hỏi tên Già phát, tại sao cũng là thực vật, nhưng những món như hành, kiệu, tỏi lại bị cấm khi ăn chay nhỉ?

Anh hỏi thì thấy bảo ăn những món đó dễ kích thích dục vọng, tức là có tác dụng hâm nóng ác chiến. Hehe địt mẹ nhà anh lúc đéo nầu cũng phải có hành (nhưng là giống hành tăm nhỏ ở quê ý), kiệu thì muối đầy bồ!

Có đúng thực nguyên nhân như thế nên ăn chay nó cấm không?

Ớt có cấm không?



DG (465)

Ui địt mẹ gõ word rùi cóp bết đéo để ý, trông còm nó như cái \./ hưu trí nhở? hehe


minhdung (466)

Kể các Bựa nghe chiện sáng nay. Anh gián tiếp gây ra 1 vụ tắc đường ở ngã tư to vật. Đầu xe anh và đuôi xe trước cách nhau 1 khoảng nhỏ. Tức thì 2 dòng xe máy ở 2 phía nhao vào cái khe nhỏ đó. Địt mẹ thằng nào thằng đầy đều hằm hằm muốn thằng kia người. Vênh lên và đéo thằng nào chịu nhường. 2 Luồng xe máy chen vào cái khe đó ngày càng ních chặt, đến nỗi anh đéo nhích thêm được tý tẹo nào. Ở trên chắc cũng thế nên xe trước cũng đéo nhúc nhích tý nào hết.
Thế rồi cứ thế. Địt mẹ trong xe vừa ấm, vừa nhạc nhẽo vui tai. Ngồi nhìn ra ngoài các tên mặt đâm lê, rét buối, chỉ muốn xông vào tỉn nhau nhưng đéo được. Và hài hước nhất là đéo thằng nào chịu lùi xuống mà cùng tiến lên. Thằng ở tuyến trên cùng muốn quay lại cũng đéo được nữa, muốn nhúc nhích cũng đéo được nữa, too late.
Thế là tắc đường. Địt con mẹ thói Lừa.



minhdung (467)

iPad loại 3G cắm sim tốt chứ, nhưng chỉ để lướt web trên 3G thôi. Còn Galaxy cắm sim vào có thể dùng như 1 ông điện thoại qua speaker hoặc tai nghe bluetooth. 

@tên 69: Anh phân vân vì thằng Ipad lại sắp ra đời mới roài. Ráng chờ mấy thắng nữa xài luôn. Loại mới đéo có cái nút Home nữa đâu. Chắc ngon hơn.

Galaxy thì như phone được. Anh xài thấy tốc độ lướt web check mail nhanh hơn Ipad. Có vẻ bờ rồ hơn, hehe.


Thôi đến tối quyết định lấy con nào vậy. Anh đang mượn xài cả 2 con, tối lấy con nào thì giả con còn lại. Nhẽ lấy Galaxy lại làm thêm cái sim, nhiều số quá cũng ngại dùng.


Bố (468)

Rồi, cứ thế này là dần dần nhợn sẽ tiến hoá để tiếp cận với thế giới văn minh đấy. Cố lên các cu, các mợ !

---
Bố muốn các cu , các mợ phải làm mọi cách triệt tiêu ngay món tiết canh tởm lợm của nhợn đi.
không biết dùng từ nào để diễn tả thói mọi rợ của đám con nhợn khi ăn món này.
Không biết có bao nhiêu bộ lạc mọi còn ăn bẩn như dân nhợn này. Ko có gì biện minh cho món ăn kinh hoàng này.

Thế nhá !

Thằng dũng tham luận hay. Bố khen.


DG (469)

Cái vụ ra đường, anh thật mới chi bộ là bất kể gái mú già trẻ con nít như thế nào, mà cứ cắm đầu cắm cổ, mắt trước mắt sau chen ngang chen ngửa, là anh khinh!

 

Địt mẹ hình dung ra cảnh một ẻm xinh tươi váy ngắn chân dài, cố loi choi kiễng hết chân bên này rùi chân bên nọ để chen, để lách, phi lên vỉa hè, phi ngược chiều đường, thật chả khác đéo gì quân ăn cắp vặt!

 

Cả một cộng đồng người ta dừng chờ đèn đỏ, còn mình cứ trơ cái mặt thớt ra để vượt, tưởng thế là oai lắm khôn lắm, đéo biết là phía sau nó rủa cho mục mả!



DG (470)

Thằng Bố mặt \./ lâu giờ chết rúc mặt đâu đấy? hehe anh chưởi phát xã giao nào!


ongcu69 (471)

Galaxy vs. iPad @Dũng hói:
1. Cô dùng tính năng phone của Galaxy trong trường hợp nào?
2. Cước phí 3G cô đã tính chưa? Cụ chọn mua loại sim chỉ dùng 3G only, đéo gọi và nhắn tin được, chỉ có 300k dùng cả năm, mỗi tháng có 750MB. Mà có dùng hết đéo đâu, toàn xài wifi là chính. 
P/S: Cô biết lúc nào Cụ hay lướt web trên 3G nhất không? Chính là lúc kẹt xe giống cô hồi sáng hehe.




DG (472)

Hehe địt mẹ cách đây hai tuần, anh vửa chưởi một em không hề quen biết tầm 18-20 tuổi!

 

Anh để ý thấy con mẻ đi đổ rác, túi xách rất cồng kềnh cồng kềnh, mặc dù toàn bìa các tông mới lại giấy vụn vỏ bánh.

 

Con mẻ đến gần chị lao công, (cách xe rác chừng 20m), dứt khoát bắt chị phải cầm chứ không chịu lê cái thân đú của cỏn lên tầm 20m nữa.

 

Chị công nhân cũng cáu, tay thì đang quét, gom rác, hehe nhất quyết bảo cô kia phải lại để vào xe rác.

 

Con mẻ vùng vằng, đi lại phía xe rác, vứt một phát không may trượt, bìa bay tung tóe, giấy đổ loằng ngoằng.

 

Cỏn đứng chần chừ tầm 2 giây rùi ngoáy đít đi một mạch. Chị công nhân ngao ngán!

 

Vụ đó anh dừng xe ngay trước con và rủa một trận, hehe cỏn mặt tái mét!

 

Anh cũng điêu đấy chứ nhỉ?



Già Không Đều (473)

Cu Dái Ghẻ nghe Sư Phụ Già Thích Đủ Thứ dạy đây, chắp tay trước ngực nhế, đéo được bỏ tay sau đít tranh thủ thói quen Bựa đâu đấy.

 

Ăn chay cho đúng bài bản theo sách nhà Phật thì kiêng cữ nhiều cái và cũng còn nhiều tranh cãi. Tỉ như ăn chay có uống sữa bò được không vì sữa từ con bò mà ra. Có người bảo được vì ngày xưa Phật Thích Ca cũng từng uống sữa dê, có người bảo thôi, chỉ nên uống sữa đậu nành được rùi, đều tốt cả. Hoặc ăn trứng, uống bia có phạm giới không?

Về hành, tỏi, kiệu, nén,..như cô nói thì nó…kích dục he he là hông tốt nhưng người ăn chay dạng tu hành thường hạn chế vì nó hút Atula ( khái niệm này chắc nhờ em Nga giải thích) không tốt cho việc tinh tấn thiền tịnh. Chứ ăn chay amateur như Cô thì không ăn thịt mọi, bớt thịt đỏ là thành công rùi, thêm nhiều rau củ quả thì hành tỏi nhằm nhò gì đâu.

Nói nhỏ nè, nhiều em vện khoái thỉnh thoảng thằng chó của mình ăn tỏi hôn nhau cái mùi nó….hay hay, đậm đậm khó quên đó Ku ah.



Lagavulin (474)

Nói như tên Việt thì nhẽ món heo baby thì đéo nên ăn à? Anh khoái món nầy, địt mịa, bọn Tầu quay dòn rụm ngon làm sao


DG (475)

Anh đi chén đã rùi tham luận mới Già Lào Cồn nhế!


minhdung (476)

Địt mẹ là con người ai chưa thì ít nhất một lần cũng nên lựa cho mình 1 ông gì đó để nuôi nấng, chăm bẵm, cưng chiều. Địt mẹ kiếp sau nhỡ hóa thành ông gì đó thì cũng hy vọng thằng nào đó nuôi mình cũng dư thế, hehe.
Nuôi ông chó lành nhất, đéo tốn kém gì ghê gớm, đéo đầu tư gì ghê gớm. Tầm trẹo bạc là sắm ông chó tươm tươm, ít thì trăm bạc là có ông cún nhỏ xinh rồi. Nuôi ông chó cũng phải dậy dỗ cho ông vào khuân phép, luật lệ. Ví dụ ăn đúng chỗ, ỉa đúng chỗ đúng giờ. Không cắn hóng, biết làm vài việc vặt, hehe. Khi mọi việc ngon lành rồi, thì vui phết chứ đéo đùa. Về nhà thiếu ông ư ử quấn quýt, thiếu ông dụi dụi vào chân, thiếu ông để xoa đầu vuốt lông cũng buồn như thiếu vện.



Bố (477)

mịa, các cu xấu tính quá !

Dìm hàng X cà làm đếc gì thế hử ?

tham gia thì tham không thì thôi, bận đêc gì mà phải dìm chúng nó .

Đếu phải vì các thằng giỏi bỏ đi thì cà thành cái lều rách rưới, tan hoang. tình trạng chung của phong trào dân chủ đấy các con nhợn ạ.
nếu vì cách điều hành của cà mà các thằng giỏi bỏ đi thì tại sao chúng không thể hiện cái giỏi của mình ở nơi khác ?
ở đây thì các cu cũng đang nói những chuyện dễ hấp dẫn hơn, chó cán xe, xe cán chó chứ cứ thử nói chuyên về chính trị nghiêm túc xem có vào ngõ cụt , chán phèo hay không .

----

Hey ! thằng dái ghẻ đấy hả ?
Anh bận họp Đại hội đảng của anh.
Mầy vẫn tinh hoa đều đều đấy hử ? anh khen !



minhdung (478)

Trước anh còn nuôi cả trăn. Thằng bạn ở Lâm đồng thế đéo nào mang ổ trăn 5 con ra, nhỏ như ngón tay cái thôi, trăn đất, hiền lắm. Rồi anh nuôi thế đéo nào chết cả, tiếc hùi hụi, làm chuồng cẩn thận. 5 con nhỏ chết, anh nuôi 1 con trăn to, hehe. Nhưng vài tháng nó ỉa đái khai quá, mà đéo dậy dỗ được, nên anh bán lại cho 1 thằng khác. Đéo biết sau này số ông trăn đó ra sao nữa.
Anh còn nuôi 1 ông chim cú mèo hồi bé tẹo teo. Một ông cú từ đâu rơi xuống ruộng gần nhà. Một thằng bắt được, nó đem về rồi mang đi khắp xóm khoe rồi bắt diễn trò. Hehe, anh quyết mua bằng được. Đéo nhớ thó đâu, xin ông bác hay sao. 3 hôm sau anh vác vài cắc bạc sang mua. Mang về anh cắt thịt sống cho nó ăn, cho nó đứng trên chạc cây khô sau vườn, chân buộc dây lại. Chiều ma anh về bả bắt đem thả. Bả bảo chim sa cá lặn, không cho nuôi. Tần ngần mãi rồi cũng đem thả. Đéo có kinh nghiệm, để ông chim cú lên tay, rồi tung lên cho ông bay đi. Địt mẹ lúc ông nhún chân bay lên thì móng ông quắp mẹ vào tay, đứt sâu máu chảy thành dòng, giờ vẫn còn sẹo. Nuôi có 1 ngày mà nhớ mãi ông chim cú.


An Hoàng Thiếu Tướng (479)

Dũng ở Sà Ghềnh hay thủđô đấy Dũng ơi?


Già Không Đều (480)

Ăn chay với xì dầu không, với xì dầu có tí ớt, pha tí dầu ăn thì ăn cái nào ngon hơn dễ ăn hơn ?

Ớt tạo sự khoái khẩu do cay, nhưng có nhiều vitamin tốt cho mắt. Anh không thấy ăn chay bảo cấm ăn ớt bao giờ, kiêng lắm thì tránh tỏi thôi.

Cô nào thử bỏ 1 nắm gạo rửa sạch rùi bỏ vào phích nước Rạng Đông chế nước sôi vào, để qua 1 đêm, sáng dậy đã có món cháo trắng chay ăn với dưa món chay, đậu hủ kho mặn cùng ly sữa đậu nành hay café G7 cũng là bữa sáng tao nhã đới.



Do L (481)

Anh ăn chay các chùa từ Bắc chí Nam.
Nhưng đấy là ngày xưa cách nay chục niên, đi hầu bô lão nên hưởng xái.
Ngày xưa món chay ngon khủng khiếp sure điển hình là món Tương. Ngọt và thơm, chấm rau muống thì chén cả đĩa và ỉa thì đéo da màu xang như các chú bộ đội đâu.
Địt mẹ già đều chắc chắn mới ăn chay đây.
Anh cú cái loại ăn chay bây giờ kinh khủng, nó phải gọi là bọn ăn quá thừa bơ sữa tư bản nêm adua ăn chay. Bọn xản xuất nó mới cho da lò các loại cặn bã chay kia để chúng nó chén - Mục đích là "Giảm cân" chứ là đéo ???

Ôi ước mơ đập vỡ con mẹ nó tủ kính.
Lao vào làm miếng thịt Lừa ướp bao năm.

Chi bộ thấy miếng thịt ý thì chén có bị gọi là mọi dợ hông ta ???


LonelyRose (482)

Anh là Anh cứ tập trung vào chiên môn thôi. @Già vỡ Quy hoạch

Nghe tên anh em băn khoăn quá đi. Già sai quy hoạch có bikịch quá hông anh? Nhẽ cái cần già thì trẻ còn cái cần trẻ thì già thê lương hehe…

He he Roi sờ ơi Roi sờ, sâu em lại hạ cấp đánh đồng anh vứi thằng Mặt\./ zậy. Em qua anh góp ý chút nhé @Luumanh

Phải anh kêu em đấy hông? Em qua thăm quán anh rùi. Dưng em thích phong cách anh bên này hơn.

@Anh Chuồn: em cũng thăm nhà anh rùi.  Dưng mờ em thích Hắn hơn là thích anh hehe

@DG: chầu anh chầu anh. Sori nhiều cồng quá không nhận ra cồng của anh nên giả nhời muộn. Em gọi anh là DIGI cho nó ra fếtsừn, mặc kệ mấy lão kia gọi anh là gì nhá anh nhá.



LonelyRose (483)

Nhưng anh cổ xúy cho việc hắn chủ trương khai sáng củ sọ Lừa. Ăn, mặc, đi đứng, nói năng hầu hết Lừa đều coi thường. @anh Dũng Hói

Em xin tiếp anh một tay. Từ lâu em hay để ý, tại sao Lừa đứng chung một đám với người nước khác, Châu Á thui chứ chưa nói đến Khoai Tây, thì trông cứ dặt dẹo thế nầu, nói năng thì lắpbắp. Do dốt thì khỏi nói vì nền giáodục Lừa kém vôđối, nhưng ngoài ra thì em nghĩ là do câu “Gieo hành vi gặt thói quenà tính cách”. Em ủng hộ thay đổi từ những hành vi nhỏ nhất, dẫu hơi khó, vì môi trường vănhoá Lừa ônhiễm quá đậm đặc. Em còn chứngkiến nhiều trường hợp Khoaitây hóa Lừa (nhờ mua software lậu, viphạm luật GT,…)

Anyway, đồngý với anh. Cho em xoa cái trán hói anh phát cho mát tay hehehe…



Dragonfly (484)

@Anh Chuồn: em cũng thăm nhà anh rùi.  Dưng mờ em thích Hắn hơn là thích anh hehe@ Hồng Đơn Côi----------------Anh ở Quán vậy thôi chứ về nhà là súng gươm vứt bỏ lại hiền như xưa thôi mà em. Anh xác định rõ ràng 2 mặt của 1 zấn đề. Chứ ku nầu vào nhà anh bố láo anh cắt gân.Hệ Hệ


Dragonfly (485)

đồngý với anh. Cho em xoa cái trán hói anh phát cho mát tay hehehe…@ Hồng Đơn--------------Zũng Hói nói ra điều cỏn mơ ước ,cỏn nghĩ mà cỏn cũng chưa mần được đó em.Zì Thối cũng zậy too. Hệ Hệ


DG (486)

Hehe địt mẹ đang đông lạnh sun kèn tự dưng thấy ấm áp bóng nhẫy, dòm vô y dư rằng em Râu hỏi thăm, Lài Mồm Dồn về chỗ để anh tiếp cỏn cái nầu!

 

Em gọi anh là gì cũng được, gọi theo kiểu xách mé mất dạy như đám con cháu bựa viên trong này cũng không sao, hehe. Miễn là nghe đừng có lét quá gay quá yểu điệu quá là ổn, em cần ví dụ hông?

 

Em muốn xoa trán của tên Dũng Hói thì nhớ cẩn thận nhế, trán cỏn đã hói thì chớ lại còn có quả rẽ ngôi giữa to đùng đoàng đới! hehehe.  



vangson.donkey (487)

Wow, em Râu Lôn-li vừa xông ra là quán rômrả hẳn!
Chi bộ chó ngắm quả ảnh ông này đi, trông oaioách hơn hẳn Záo sư thích sờ gì gì đang được nângbi trên khắp cánhđồng cải xứ Lừa mấy hôm nay. Dan Mạch, chiênmôn của ngài đúng là độcnhất vônhị, điếu thể thấy ở chỗ nầu khác ngoài Lừa....hehe.



DG (488)

Già Lào Cồn: thanh hắn nhế, hehe anh hỏi thế cho mở mang thôi chứ anh thì chỉ có chay vầu \./ là giỏi.


minhdung (489)

Dũng ở Sà Ghềnh hay thủđô đấy Dũng ơi? 
@Thiếu: Anh ở Thủ đô Lừa, thế mới đau, hehe.


minhdung (490)

Zũng Hói nói ra điều cỏn mơ ước ,cỏn nghĩ mà cỏn cũng chưa mần được đó em.Zì Thối cũng zậy too. Hệ Hệ
@Lài: Dìm hàng anh được cái dắm ý nhá, há há. Lài đéo chịu bốt tham luận, toàn hóng không là đéo được, hờ hờ.


minhdung (491)

Cho em xoa cái trán hói anh phát cho mát tay hehehe…
@em: Đính chính là anh hok hói tý nào. Bỏn dìm hàng dưng anh lơ đi thôi. Em làm anh ngượng quá đi, chưa già thế đâu, hehe.


minhdung (492)

Hehe, cô nào từng đi Tây công vụ, công tác, buôn chuyến, gì cũng được vài ba lần đều thấy thảm cảnh này. Hoặc đéo cần Tây cho oách gì, ngay Nhật, Hàn, Đài, Sing, Hongkong thôi. Đều thấy dân Lừa được nhắc đến với ngữ cảnh rất hay bị xấu hổ. Nhất là tận mắt chứng kiến dân Lừa ta tung tăng trên phố tây, hồn nhiên nhả bã kẹo ra vỉa hè, đi đứng ăn mặc đặc Lừa, túm năm tụm ba đặt Lừa, đéo chịu xếp hàng đặc Lừa, nói chuyện cười hố hố há há đặc Lừa. Ôi địt mẹ xấu hổ xiết bao. Đến sân bay nó xem cái hộ chiếu, nó biết Lừa, tức khắc thái độ nó khác hẳn. Thậm chí đéo cần biết nó bảo đứng dạt sang mẹ bên đợi nó làm việc với những thằng next xong đã mà đéo có lý do gì. Hoặc nó gọi mẹ vào trong phòng rồi khám đồ rồi vươn vươn rất chi đặc cách.
Đéo đi đéo hiểu, nên thật dễ hiểu nếu tên nào chuẩn bị nhẩy dựng lên với phát biểu của anh. Địt mẹ Lừa ở Tây vẫn là Lừa. Khổ lắm. Từ việc nhỏ nhất trở đi, sống trong xã hội văn minh mà vẫn đóng củ sọ, đéo chịu mở ra đón nhận, học hỏi, tìm hiểu.
Đã có bao chuyện công nhân đi Tây buộc chỉ vào xu, gọi điện thoại xong giật xu lại. Đã có bao chuyện Lừa ta lừa chim bồ cu vào phòng đóng cửa lại thịt. Đã có bao chuyện Lừa đi tìm chó rồi thu lu 1 góc giấu diếm giết thịt ăn. Ôi địt mẹ kinh tởm kinh tởm.


minhdung (493)

Anh kể chi bộ nghe. Nhà anh quen có 2 đứa con, đứa 6 tuổi, đứa 5 tuổi. Hè thằng thẳng đi Âu công tác, cho thằng 5 tuổi đi chơi cùng luôn. Sang bển hắn đi suốt, nên nhờ 1 gia đình người quen trông coi hộ. Lưu ý gia đình này đéo phải Lừa, trăm trăm Khoai tây luôn. 
Chừng hơn tháng, vợ dẫn nốt thằng kia qua chơi ít hôm rồi cuối kỳ cả nhà chúng cùng về 1 thể. Địt con mẹ, hai thằng bé gặp nhau là anh em nhưng khác hẳn cách nhau có hơn 1 tháng.
Chuyện kể rằng đi ăn tiệm, 1 thằng thì rất lịch sự, ăn uống đàng hoàng, biết lấy giấy lau miệng, biết thỏ thẻ xin thêm đồ này đồ nọ khi muốn. Thằng 6 tuổi thì hét toáng lên khi cần thứ gì đó, ăn uống như lợn, mồm miệng tóe loe. Rồi 2 thằng đi công viên. Trong khi thằng 5 tuổi xếp hàng lần lượt với chúng bạn Tây con khác để chơi cầu trượt, xích đu. Còn thằng 6 tuổi thì luôn tìm cách chen ngang và ngoi lên trước mà đéo định xếp hàng. Cần thiết tiu các bạn khác và cả thằng em luôn đéo cần biết.
Hehe, đấy 1 nhà, 2 đứa trẻ và 1 khoảng thời gian đấy. Chiện thật trăm trăm luôn, anh bảo lãnh, hehe.


Dragonfly (494)

@Lài: Dìm hàng anh được cái dắm ý nhá, há há. Lài đéo chịu bốt tham luận, toàn hóng không là đéo được, @ Zũng Hói----------------Bình sinh anh ăn nói kém cỏi nên hay xấu hổ, thường kìm chế cảm xúc bằng chửi bậy & tẩn nhau. Trình cũng non & xanh,ăn nói không gãy gọn nên tuyền bị bọn Bựa bửn lừa vầu tròng zù mình đúng mẹ từ đầu,giờ anh tỉnh chút, né được chú Già Đểu hôm trước rùi. Hệ Hệ


minhdung (495)

Dìm hàng X cà làm đếc gì thế hử ?

@tên Bo: Cà phò giờ làm đéo có gì mà phải dìm. Có thế nào nói thế thôi. Anh thấy các tển ở đây với ở lung tung nói về Cà đéo sai đâu. Chỉ còn cái tên thôi. 


minhdung (496)

Bình sinh anh ăn nói kém cỏi nên hay xấu hổ, thường kìm chế cảm xúc bằng chửi bậy & tẩn nhau. Trình cũng non & xanh,ăn nói không gãy gọn nên tuyền bị bọn Bựa bửn lừa vầu tròng zù mình đúng mẹ từ đầu,giờ anh tỉnh chút, né được chú Già Đểu hôm trước rùi. Hệ Hệ
@ui xương xương quá cơ. Địt mẹ khiêm tốn đéo có quà nhá. Chém hơn cả bão lại còn lắm chuyện, hik hik. Địt mẹ Lài ở Xài gềnh hồi xưa có chơi với Bình kiểm hok thế?


minhdung (497)

Ui chiều rảnh mà chẳng tên nào chịu há mõm, thôi anh chạy đây, chi bộ chửi nhau vui vẻ đê, hehe.


minhhuong (498)

Úi giời quán đông nghịt, còm nhiều vãi chưởng. Cứ đà này thì chỉ nội đọc còm không thôi, TT có khi trụ không nổi 1 tháng, rằng: “Ôi em yêu, anh ốm mịa nó rồi”



minhhuong (499)

Chương trình add – share trên fb vẫn đương tiếp diễn. Em còn thiếu 3 friends nữa mới đủ 110 chiến sỹ.

Add đê add đê, fb vui nhắm vui nhắm

http://www.facebook.com/people/Ngo-Minh-Huong/100001686614647



Dragonfly (500)

Lài ở Xài gềnh hồi xưa có chơi với Bình kiểm hok thế?@ Zũng Hói---------------Cu đó chơi với mấy thằng em anh. Nó chất phết đấy đi tù nhưng vẫn có tiền cho đệ tử.Hệ HệP/s : Anh ở cạnh nhà Zũng ở Hà Lội mờ. Hệ Hệ


minhhuong (501)

Anh ở cạnh nhà Zũng ở Hà Lội mờ. Hệ Hệ @ anh Lài

--------------

Em ở cùng xóm với cả 2 anh, không nhận ra em à?

Dũng hói nhà số 5

TT nhà số 4

 em nhà số 3

 Lài nhà đối diện nhà em.

 

Sáng nào dậy, em mở cửa 1 phát, là trình ình phân chó của ông chó nhà Trung Tướng. Em gào rú, Trung Tướng chạy vội sang dọn dẹp.

Đây, em chụp ảnh thủ phạm gây ra đống phân cùng  với chủ:



Dragonfly (502)

Lài nhà đối diện nhà em.@ Hương Điêu---------------Hồi hổi anh mí Zũng Hói đong gái ầm ầm em vẫn cởi truồng tắm mưa còi zí 6677028. Hệ Hệ


Paul Liang (503)

Gần một ngày đéo ghé Koán củ \./ thấy quán sôi nổi thật, như nầy thì tên Zì thối cần điếu phải lo quẳng cấu quán nữa. Anh thấy tham luận của tên Minh Zũng Gay rất được, khai sáng như tển bần nông như anh nghe lọt tai ngay chứ dỵt mệ như tên Zì thối hình như ngày nó không nói vài câu "câm ngay" nó diếu chịu được hay sao, tổ sư bố tên Zì thối kèn teo.
@Zũng Gay: Địt mẹ Zũng Gay, anh ở BN đây làm đéo có làng nào ăn thịt chuột, anh biết có làng Ninh hiệp là ăn thịt chuột đấy, có ngày tên bán vải mời anh sang đánh chén bữa, chưa bú được quai nầu anh nôn tóe loe luôn,



minhhuong (504)

Hồi hổi anh mí Zũng Hói đong gái ầm ầm em vẫn cởi truồng tắm mưa còi zí 6677028. Hệ Hệ @ anh Lài -----------

Ờ đúng hé hé hé, anh được cái trí nhớ tốt hé hé

Còn hồi Trung Tướng đong gái ầm ầm thì em còn chưa ra đời cơ



Pepti (505)

Thank anh Dũng Hói tý nhở !.
Fan của bác đó ...
Trung tướng ra bài cuối về home, house đi...
À, mà quả TT chém gió vụ WWW3, mẹ làm em về mua mắm muối dưa cà, rồi lại còn kim chỉ với cả băng bông nữa chớ. Giờ chẳng biết đang vất ở đâu. Hôm nào vác đến nhà TT bán bắt đền . Ngài cứ nói như đúng gùi ấy. !!!. Há há....




mm (506)

Đúng là 1 lũ giòi bọ bám đít bọn tây. Chúng mày có biết tụi tây là bọn dân du mục, vì nó là du mục nên con ngựa như là cái chân của tụi nó, con chó thì ban ngày trông nom đàn gia súc cho chúng nó và đến tối thì thức canh gia súc và bảo vệ chúng nó khỏi thú dữ, vì thế nên bọn tây chúng nó không ăn thịt chó thịt ngựa là điều đương nhiên, ngoài ra chúng nó là bọn du mục nên đồ ăn thịt thà của chúng nó không thiếu, chính vì thế mà tụi nó không ăn lòng (do tụi nó cũng không biết cách làm). Thế mà cả lũ chúng mày, đám dân nông nghiệp, lại cứ nhìn tụi tây mà thán phục, đúng là 1 lũ không có hiểu biết. Chắc đối với tụi giòi bọ chúng mày thì cứt tây cũng thơm? Lũ bần tiện


mm (507)

Thịt chó ngoài chuyện có nhiều đạm, vitamin thì thịt chó còn là 1 món ăn/bài thuốc nữa, tụi mày chịu khó google đi mà tìm, đối với dân nông nghiệp thì con chó không được coi trọng như bọn dân du mục, đó là chưa kể thịt chó còn là món quốc hồn quốc túy của dân tộc nữa. Bọn Hàn sang đây ăn thịt chó VN đều tấm tắc khen ngon, 1 món ăn như thế mà cả đám bị 1 thằng đần, với những luận điểm vớ vẩn, làm cho từ chối món ăn dân tộc thì quả là 1 lũ ngu. Lấy ngay 1 câu nói của thằng Hoàng lợn là "cái gì tồn tại thì cái đó là hợp lý" thì cả lũ thấy rõ là việc ăn thịt chó là chuyện bình thường, hợp lý. Nghe lời 1 thằng dở hơi như thằng Hoàng thì cả lũ chúng mày đúng là bọn lợn không có đầu óc, lũ giòi bọ chúng mày cút hết về bên tây là sống, tao đi ăn thịt chó đây


mm (508)

Chửi thêm 1 câu nữa với thằng MinhDung: bọn tây có cái gì mà mày thần tượng thế, mày đã sang tây bao giờ chưa mà nói cứ như đúng rồi thế? Đúng là đồ gòi bị ăn cứt tây


voong ngau pin (509)

quốc hồn quốc túy mà là thịt chó hả thằng mm củ lồn,bố oánh bỏ mẹ mày giờ,mày khinh Lừa quá lắm,,,



deo_co_ten (510)

Đúng rồi cô gâu gâu MM, chửi chết bà bọn bỏn đi, bọn Tây có gì hơn Lừa ngoài giàu hơn Lừa, văn minh hơn Lừa, sung sướng hơn Lừa mà cứ khoái bám đít chúng chứ (còn gì nữa ko nhỉ bắp ngô yêu :P).
Chứ em là ai mà kêu em đi Tây thì em dzọt liền đó, mịa đéo có cách thoát Lừa, chán quá đi.




minhhuong (511)

Đúng rồi cô gâu gâu MM, chửi chết bà bọn bỏn đi, bọn Tây có gì hơn Lừa ngoài giàu hơn Lừa, văn minh hơn Lừa, sung sướng hơn Lừa mà cứ khoái bám đít chúng chứ (còn gì nữa ko nhỉ bắp ngô yêu :P). @ Deo co ten

-------------

Hé hé, bổ sung ngay!

Tây chúng nó … cơ bắp hơn, galăng hơn, và đặcbiệt: Trym to hơn

Hí hí há há




Dom-dom (512)

Từ lâu em hay để ý, tại sao Lừa đứng chung một đám với người nước khác, Châu Á thui chứ chưa nói đến Khoai Tây, thì trông cứ dặt dẹo thế nầu, nói năng thì lắpbắp. Do dốt thì khỏi nói vì nền giáodục Lừa kém vôđối, nhưng ngoài ra thì em nghĩ là do câu “Gieo hành vi gặt thói quenà tính cách”. @ Lon se
Chào mừng em Lon se vào Quán. Tên em dài quá, Anh viết tắt từ đầu & từ cuối để gọi em cho tiện nha.
Người V mình đứng trước các sắc dân khác dặt dẹo, hèn hèn , thảm hại,... Có gì lạ, bởi phú quý mới sinh lễ nghĩa. Nghèo truyền kiếp, nghèo từ đời nọ sang đời kia, lo ăn chưa xong lấy đâu ra tư thế để mà ngẩng cao đầu với thiên hạ. Mấy thằng có giầu thì cũng chỉ giầu xổi được chục năm nay là nhiều, và cũng còn đang lo tìm mưu thịt nhau, chứ đâu đã rảnh để lo tu thân dạy con.
Và điều lớn nhất là người mình vô thần đã lâu, đức tin không có, trên cổ lại có nhiều tròng, ở khóm phường thì sợ từ ông trưởng xóm sợ đi, ra ngoài đường sợ mọi thể loại áo xanh áo vàng, làm sao chả hèn...
Muốn khỏi hèn phải cả nền tảng XH, một thằng nào mơ, một thằng nào cố mà được...



cathnga (513)

Nhiều còm quaaaaaaaaaaaaaá !!!
Em lượn vào thăm hỏi chi bộ tí.

@Rai: Nick ngoncolau có phải của Rai hông ???


Enterprise (514)

Úi, lâu ngày mới thấy cô Dũng vào quán nhở, hehe. Anh ủng-hộ việc bà Dì khai-sáng từ những cái tí-ti, tỉ-như phải học-hành thế-nào trong môi-trường hiện-tại để bỏn còn dạy con cháu tinh-hoa dần đi.

Hehe, cô Hương nêu đặc-điểm gì gì của Tây mà làm anh choáng-váng. Hôm-qua thấy cô cười haha với kết-luận Pháp mọi của Dì mà anh cứ sợ "chia tay trong mưa" thành sự-thật làm toi công mối-miếc của anh, hehe. Chiêu làm nũng đâu sao không áp-dụng thử nhở? Cô tưởng anh nói đùa mới cô à? hehe.

Nếu có chục tên cỡ bà Dì thì anh cũng ủng-hộ chửi cho chết bớt. Gì đâu chua-ngoa độc-tài. Ấy dưng chỉ có 1 tên nên các cô đừng chửi nhiều quá hắn lăn-đùng ra chết thì phí của giời. Để khi-nào hắn moi hết dững thứ trong não hắn ra xong, cho hắn toại-nguyện một phần thì chửi chết hắn cũng chưa muộn. Anh là anh cú hắn vụ giáo phò lắm í, hehe.



Enterprise (515)

@Cô Nga:
Không phải đâu, anh chỉ xài 2 nick là Enterprise ở Yàhú và Chinh Nguyen ở Faybúc thôi. Có tên-nầu bẩu cô tối 12h đêm đến bến-sông nào đó để tu-luyện hay đại-khái thế thì đó chắc-chắn không phải là anh nhế, hehe.



cathnga (516)

Có tên-nầu bẩu cô tối 12h đêm đến bến-sông nào đó để tu-luyện hay đại-khái thế thì đó chắc-chắn không phải là anh nhế, hehe. @ Rai

Vớ vẩn, em Nga thấy Rai cẩn thẩn nối các từ làm em tưởng hắn là Rai chứ. Không phải thì thôi. Mà bên thì nối, bên thì dính, sau nầy xử lý ra sao nhở nhở ???


cathnga (517)

lại nữa @ Rai: Đừng tin tất cả những gì lão Bựa nói và khẳng định thực sự là lão ấy nghĩ như vậy. Vụ giáo phò í, là xét ở 1 khía cạnh nầu đó thôi: tỉ như là về quyền tự do cá nhân hay lao động để kiếm xiền v.v..


minhhuong (518)

Hôm-qua thấy cô cười haha với kết-luận Pháp mọi của Dì mà anh cứ sợ "chia tay trong mưa" thành sự-thật làm toi công mối-miếc của anh, hehe. Chiêu làm nũng đâu sao không áp-dụng thử nhở? Cô tưởng anh nói đùa mới cô à? hehe.

Nếu có chục tên cỡ bà Dì thì anh cũng ủng-hộ chửi cho chết bớt. Gì đâu chua-ngoa độc-tài. Ấy dưng chỉ có 1 tên nên các cô đừng chửi nhiều quá hắn lăn-đùng ra chết thì phí của giời. Để khi-nào hắn moi hết dững thứ trong não hắn ra xong, cho hắn toại-nguyện một phần thì chửi chết hắn cũng chưa muộn. Anh là anh cú hắn vụ giáo phò lắm í, hehe. @ anh Rai

------------

Đâu, em thề em bồi, em thực sự thấy Pháp ngày càng hãm lìn, sến rên sến rỉ, sướt mướt

Ngày càng chán! kekeke

Vấn đề là, lúc đầu em cũng nghĩ TT theo thuyết "mọi là những thứ Tây tinh hoa nó không ăn", dưng vụ dồi Tây lại rõ rành rành tinhhoa ăn đầy, đâm ra em mới nghi ngờ tính xác đáng của cách TT định nghĩa thế nào là món mọi.

Vì thế mới cố hỏi.

 

Còn cái vụ, "để khi nào hắn moi hết ...ra... rồi hẵng....", ơ thế ông mối quên mất vụ cứ khuyên mãi phải có con cái gì à , bổ sung thêm là "để khi nào hắn create bébé xong .... rồi hẵng..." ! Anh quên à?



minhhuong (519)

Xời, hôm nay em dạo quanh 1 vòng fb, há há, add tóa hỏa mấy nhân vật tiếng tăm chút với friend list dài ngoằng. Tất nhiên, được add lại hay không lại là chuyện khác.

Chết cười, đống bựa viên mình lên fb, toàn nick fb mới toanh, chả có friend mẹ gì cả. Chibộ đi add mấy nhân vật có nhiều friend đi nhé

Không thì lan truyền kiểu mẹ? toàn lan giữa bựa viên với nhau không thôi à?



An Hoang Trung Tuong (520)

Zì đây các cô

Để Zì jảnhời nhanh các cô vài cồng rùi còn đi chiệutập các đồngchí Bê Xê Tê họp bàn fươnghướng 20 niên nầu.

@Cô Bê Xê Tê

Mẹ cái líp moi ròi trong mũi thằng Ấn của cô gê quá. Đấy không zo thói quen ăn bú mọirợ thì zo cái đéo jì?

@Cô Ai Đấy

Vụ bộđội tức quá ăn thịt địch là có thật zưng không nhiều lắm đâu. Bên nầu cũng thế thôi chứ không chỉ bộđội Ông Cụ mới có trò đó. Khi tỉn nhau thì các ông người đéo khác jì súcvật, làm đéo jì còn nhântính nữa. Zưng việc chén thịt địch quân thì không fải là fổbiến đâu, rất hãnhĩu thôi.

@Cô Thích Tướng

Zái gà có đéo jì bổ béo mà cô định học bọn zớzẩn chén? Nó cũng như tim cật các cái thôi, đều là nộitạng cả, và chất bổ trỏng chẳng hơn đéo jì một miếng thịt thăn bé tẹo.

Mà zái gà ăn nhạtnhẽo tanh lòm, đéo hiểu sâu các cô lại thích chén nhở? Chắc zo nó ít? Cả ông gà nặng 2 ký chỉ có 2 quả zái nặng chừng 20 gam?


ongcu69 (521)

Á địtmẹ cô mm là cô Sản thối đấy. Cô Sản sao đéo tham luận tung hứng mà cứ đá xoáy vào dái chi bộ là sâu? Chầu mầng cô tới quán nhế.


An Hoang Trung Tuong (522)

@Cô 2M

Zì có nhời khen cô vì lần đầutiên thấy cô bốt cồng có lậpluận (zù đéo đúng hehe). Chứ mọi lần tuyền thấy cô chưởi đổng nên Zì hông jảnhời. Cố lên cô nhế.

Zì sẽ tậptrung fảnbiện 3 ý chính của cô làm mẫu, sau đó cô và các Bựa tự chưởi nhau hehe để cô thấy cô còn nonnớt thế nầu.

Ba ý đó của cô là thế nầy fải hông:

(1) Xứ Lừa là một xứ cấyhái mần nôngngiệp, và Lừa, zân mần nông, không jống zân các nước khác, chiên mần sănbắn zumục.

(2) Lừa ăn thịt chó vì là zân mần nông, ông chó hay ông ngựa đối mới Lừa đéo quý như đối mới bọn mần sănbắn.

(3) Ăn thịt chó rất bổzưỡng.

Zì sẽ đi vầu từng ý một.

(Còn tiếp)



buitruong1689 (523)

Oẳng Oẳng Oác Oác... @mm
Ờ địt mẹ thằng mm uýnh quả dắm chua phết nhờ. Mầy thắc mắc bọn tây có cái điếu j mà phẩy thần tượng bỏn à?

Hố hố, địt mẹ từ cái sịp mầy đội đầu, cái bâu câu su mầy thông @ss bạn dai đến cái máy tính mầy đang mổ cò lộp bộp vươn vươn và vươn vươn...

Túm lại là hầu hết các phát minh nhân loại đều xuất phát từ phương tây. Địt mẹ, không thần tượng bỏn thì thần tượng ai? Thần tượng Ông Cụ à, Hố hố

P/S: Lồn bà nhà mầy viết chữ to ra


ongcu69 (524)

Gúc phát thấy cô MM dùng chung email với cô Sản Thối cà phò. Địtmẹ cô MM hách cô Sản hay chính là cô Sản?


minhhuong (525)

Gúc phát thấy cô MM dùng chung email với cô Sản Thối cà phò. Địtmẹ cô MM hách cô Sản hay chính là cô Sản?@ Ông cu 69 ------------ MM là con giai bác Sản thối, bằng tuổi em. Kekeke 


An Hoang Trung Tuong (526)

(Tiếp jảnhời cô 2M)

(1) Xứ Lừa là một xứ cấyhái mần nôngngiệp, và Lừa, zân mần nông, không jống zân các nước khác, chiên mần sănbắn zumục?

Zì jảnhời:

Kháiniệm "Quốcja Nôngngiệp" là một kháiniệm lỗi thời. Vì sao?

Vì khoahọc đã chứngminh, một quốcja chỉ cần 2% zânsố làm nông đã đủ nuôi tấtcả số còn lại, và 5% zânsố làm nông thì thừa sảnfẩm để xuấtkhẩu. Mẽo và Tây đều có tỷtrọng laođộng nôngngiệp đúng như thế. Tấtnhiên với điềukiện năngsuất laođộng fải đủ nhớn.

Sảnfẩm nôngngiệp, với đặcthù là nhucầu tiêuthụ rất có hạn, và zễ thiuthối không để lâu được, nên không một quốcja nầu muốn chúi mũi vầu món nầy, kểcả Lừa.

Sảnxuất nôngngiệp chỉ cần hơi quá nhucầu một tí là fải đổ mẹ cho lợn, hoặc thậmchí fải chôn mẹ xuống ao, vì đến lợn cũng chỉ có nhucầu nôngsản vừa đủ mà thôi.

Khỏe như Lý Đức cũng chỉ một ngày chén 1 ký gạo và 2 ông gà. Còn Zì thì một ngày chơi nhõn 1 chén gạo và một cái đùi gà. Địt mẹ có là siêu tỷfú thì Lý Đức hoặc Zì cũng đéo thể chén hơn được. Mọi người đều thế.

Và thóc hay ngô thì cũng chỉ jữ được nửa năm, sau đó là nó hỏng. Nếu mang mần bánh thì cũng chỉ được 1-2 năm. Gà hay bò còn tệ hơn. Chỉ được vài tháng. Nếu đóng hộp thì được 1 năm. Đạikhái thế.

Vậy nên Xứ Lừa đéo thể mãi là xứ nôngngiệp, zù nó đã từng. Đéo có xứ nầu tuyền chếxuất nôngsản mà jầu được, vì như Zì đã nói, nhucầu nôngsản chỉ có jớihạn. Địt mẹ nền nôngngiệp chỉ fáttriển đến một mức nầu đó, là fải ngừng lại, vì nếu fáttriển thêm nữa thì ăn buồi.

(Còn tiếp)


cathnga (527)

Thế mà cả lũ chúng mày, đám dân nông nghiệp, lại cứ nhìn tụi tây mà thán phục, đúng là 1 lũ không có hiểu biết. Chắc đối với tụi giòi bọ chúng mày thì cứt tây cũng thơm? Lũ bần tiện@ mm

Thấy nói là bác Sản mới nhòm xem còm của bác mm, chữ thì bé tí.
Thực ra Phương Đông và Phương Tây là khác biệt nhau, có cái thì tốt có cái thì cũng không tốt. Cái gì của người ta tốt thì khen thoai. Sao bác phải ấm ức vậy ??? Tỉ như lão chủ quán cái gì cũng Tây, rùi lại Tây nhưng điều quan trọng nhứt mà lão í lại đang truyền bá là của Phương Đông như Thập dâm công với cả Thập minh công, ngoài ra còn tỉ thứ bảo bối lão í vưỡn giữ trong người  là của phương Đông đới.



An Hoang Trung Tuong (528)

(Tiếp jảnhời cô 2M)

Và, từ một nước với 95% zânsố mần nôngngiệp zững năm 194x, bijờ Xứ Lừa chỉ còn 60% zân chổng mông cấy hái chăn lợn chăn bò.

Ba mươi năm nữa, tỷlệ nầy sẽ rút còn 20%. Năm mươi năm nữa, còn 5%.

Như vậy, Xứ Lừa của cô 2M sẽ chiển mẹ từ "nước nôngngiệp" sang "nước côngngiệp zịchvụ" trong tươnglai rất gần. Điều ý không thể đảo ngược.

Fải không cô?

(Còn tiếp)


cathnga (529)

Vậy nên Xứ Lừa đéo thể mãi là xứ nôngngiệp, zù nó đã từng. Đéo có xứ nầu tuyền chếxuất nôngsản mà jầu được, vì như Zì đã nói, nhucầu nôngsản chỉ có jớihạn. Địt mẹ nền nôngngiệp chỉ fáttriển đến một mức nầu đó, là fải ngừng lại, vì nếu fáttriển thêm nữa thì ăn buồi. @ Trung Tướng
Trung Tướng phản biện thế nầy thì em không đồng ý rùi. MM lý luận rằng Lừa vốn là nước nông nghiệp, không phải du mục nên ăn thịt chó, Trung Tướng lại phản biện thành Lừa là nước nông nghiệp nên nghèo.
Trước đây chỉ vài trăm năm, nhẽ thời nhà Thanh - Trung Hoa thôi (năm bao nhiêu nhở?) Lúc đó Trung Hoa vẫn là thiên đường của Phương Tây.



An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2011-01-20 19:06

Zì đã nói hết đâu em. 


An Hoang Trung Tuong (530)

(Tiếp jảnhời cô 2M)

Cô 2M đã thấy, lậpluận "Xứ Lừa là nước nôngngiệp" của cô là ngớngẩn chưa?

Xứ Lừa đã từng là một xứ nôngngiệp, như đã từng và đang là mọirợ, zưng nó cần (và đang cố) thoát khỏi cái mác nôngngiệp, như là cần (và đang cố) thoát khỏi sốfận mọirợ bị cả quảđất coithường.

Không đúng hay sao?

(Còn tiếp)


cathnga (531)

Zì đã nói hết đâu em. @ Trung Tướng

OK, trong khi chờ đợi, em sẽ gõ vài dòng về dân chủ và quyền bình đẳng trong đó có cả động vật.


An Hoang Trung Tuong (532)

(Tiếp jảnhời cô 2M)

Từ lýluận ngớngẩn "Lừa đã, đang, và mãi là một xứ bầnnông chổng mông, đéo jống bọn Tây sănbắn zumục", cô 2M cho rầng:

(2) Lừa ăn thịt chó vì là zân mần nông, ông chó hay ông ngựa đối mới Lừa đéo quý như đối mới bọn mần sănbắn.

Zì jảnhời:

Jảzụ cô nói đúng về nguyênnhân Lừa xơi chó như trên, thì, như Zì nói, Xứ Lừa cũng đã hết thời đúđởn trong ngón nôngngiệp rùi, nên Lừa fải thôi chén thịt chó, như Tây, có jì sai không?

Tinhiên,
nguyênnhân Lừa xơi chó vì là xứ nôngngiệp là đéo đúng. Lừa xơi chó là zo vănhóa.

Cô nhìn ngay sang Thái, Fi, Inđô.. coi. Bỏn cũng làm nôngngiệp bỏ mẹ, zưng có chén chó đéo đâu.

Rùi Ấn Độ nữa, bỏn vửa làm nông vửa đói rách họng, zưng bỏn cũng đéo ăn thịt chó.

Chỉ có Tầu, Lừa, Đài, Hàn là chén chó. Trong đó Hàn và Đài đang bỏ zần, và Tầu thì đang xemxét sẽ cấm ăn thịt chó.

(Còn tiếp)


Mr. Tran (533)

Cô Già lung tung:
hôm qua lạnh, đi ngủ bố mất. hehe

cô thấy cắm hương nên bẩu là thờ chó đá? xinh lỗi, dưng bi giờ ở xứ Bắc bỏn cắm hương vầu whatever. kể cả cây - cây con trong chậu nhế chứ mỗ hông nói cây đa, cây bồ đề hay cây si, cây vân vân đâu.

cô bẩu thờ nghê thì lại đi 1 nhẽ. hehe

còn chiện khoai tây ăn vỉa hè? kệ bỏn chớ, mỗ đá vầu dái tướng thối phát thôi. hehe

à. cô ăn chay hở? cái nầy thì là quan diểm cá nhân của mỗ thôi nhế: món chay đéo gì mà tên giò chay, chả chay, thịt vân vân chay. mỗ chưa nếm bâu giờ dưng thấy bỏn bẩu ăn cũng có vị nhang nhác. chiện nầy cô cồng phơm hộ nhát!

dưng. hehe. ý mỗ muốn nói là ăn chay thế thì ăn chay làm đéo gì nhở? ăn mẹ đồ xịn cho rồi. ăn chay là để tâm thanh tịnh (phải hông Thiếu dái) thế mà cứ mượn tên mới cả mượn mùi vị món mặn là sâu?

câu này hỏi thêm: bỏn bẩu có "nước mắm chay". thật hông?

hehe. túm lại là theo mỗ ăn chay như vầy thì là ăn chay giả cầy thôi. hay ho đéo gì.

đấy là mỗ thấy thế. còn cô ăn chay kiểu vầy mỗ cũng chả ý kiến gì. kiểu như cô mới cả tướng thối mới cả vân vân không thích thịt chó đó. mỗ vẫn chén khi cần or hứng hehe

@mm: địt mẹ viết chữ to ra, ngắt ý rõ ràng hộ phát. đéo gì cứ li ti, liền tù tì thế



cathnga (534)

Ngày xửa ngày xưa, thời cổ đại, khi đó mọi quốc gia trên thế giới đều được cai quản bởi các vị vua, lúc đó mỗi mảnh đất bé tí cũng có 1 ông vua cai quản rùi. Nhẽ lúc đó không có mấy cái gì gọi là chính quyền dân chủ. Lúc đó vua là con zời, người là người và động vật là động vật, không bao giờ có thể cho phép chuyện động vật được chăm bẵm như người.
Sau này các quốc gia ít đi, thì lại có quá nhiều các vị vua và hoàng tộc nên dân chủ nhẽ là điều tất yếu. Kiểu như các vị vua cùng nhau cai trị. Tư tưởng dân chủ dần lớn mạnh rùi thì cho tới tự do cá nhân của con người, rùi thì dần dần xuống tới cả động vật.
Ngày nay chó ở các nước phương Tây cũng như con Bọ xít của Trung Tướng nhẽ được yêu quí và chăm sóc hơn cả con người đới. Điều này tuy trái với lời dạy của Chúa nhưng đằng sau hiện tượng bề mặt là có nguyên nhân sâu xa. Nguyên  nhân gì thì em ứ nói, dại gì và dù sao thì cũng đừng nên ăn thịt chó.


An Hoang Trung Tuong (535)

(Tiếp jảnhời cô 2M)

Như vậy lýluận của cô 2M v/v tại sâu Lừa đã từng chén chó hàng trăm/ngàn năm như một nét đặctrưng zântộc, và v/v tại sâu Lừa bijờ vưỡn cần chén chó, là đéo đúng, là sai toét, là bầnnông mọi nhẽ.

Zưng cái mần Zì buồn cười cô 2M nhất, lại là ý thứ 3 của cô:

(3) Ăn thịt chó rất bổzưỡng.

Hehe địt mẹ Hai Em, Zì chưởi fát cho thơm mồm.

Cái nầy thì để Lả Lét
chưởi cô nó zễ nge hơn, chứ Zì mà jảithích cho cô thì chỉ tuyền địt mẹ địt cha thôi.

Thịt chó của cô bổzưỡng bằng tôm hùm chăng? Hay bằng cua bể? Hay bằng bò Côbê Nhựtbản địt mẹ đồ cứt nhớt kia?

Các cô!

Địt mẹ zù 2M có là Sản Thối hay không Zì cũng đéo quantâm, vì thamluận nầy để zành cho zững Lừa nầu thấy con cỏn có jì đó đúng.

Hết.


An Hoang Trung Tuong (536)

Thôi Zì đi họp Bê Xê Tê đây các cô


cathnga (537)

@ Trận yêu: Giờ đây Pháp của Phật Giáo đã mạt rùi, Trận đừng đem bất cứ cái gì của PG bây giờ mà coi đó là Phật Giáo chân chính nhé. Ngày xưa các vị Hòa Thượng, ăn chay thì chỉ ăn chay thôi, không có đặt tên cho các món ăn như thế. Nhưng chính vì sự biến thái của con người- chính là chúng ta đó, thích những gì lòe loẹt và phù phiếm nên chính con người thường chúng ta đặt tên ra, và các thủ tục tôn giáo cũng chính là do con người bày đặt ra.
Ăn chay là để bớt tạo nghiệp đó. Ăn thực vật cũng tạo nghiệp nhưng nhẹ hơn nhiều. Tốt nhất là đừng ăn uống và hít thở. Thế  nên cũng có các môn phái của Đạo và Phật tu luyện không ăn uống gì cả trăm năm mà họ vẫn sống tốt. Có gì thì cứ hỏi em, em vui lòng giả nhời.


minhhuong (538)

Tốt nhất là đừng ăn uống và hít thở. @chị Nga

---------

Chị Nga yêu, chị đùa????



cathnga (539)

@ Minhhuong: Ở các điều kiện khác nhau thì sẽ có những đánh giá khác nhau mà.
Ví như ở tầng thứ người thường, thì coi như là nói đùa cũng không quá.
Nhưng đối với người có tín ngưỡng, thì đó là điều nghiêm túc.


Mr. Tran (540)

Em Nga,

mỗ đang nói quan điểm của mỗ mới cô Già lung tung về vụ món chay tên mặn chứ mỗ có bẩu gì về PG or cái gì khác đâu hở em?

còn về nghiệp mà em hay bẩu nhẽ là nghiệp chướng, phỏng em?

mỗ nhớ mang mang dằng ai đó ở đâu đó đã nói 1 câu đại khái (hehe, mông lung nhở) là: đời là bể khổ, sinh ra đã phẩy khóc là vì thế.
mới cả sống thì luôn phẩy tu nhân tích đức, bla blo... để giảm nghiệp chướng. nhẽ ý em là thế?

mỗ thì đơn giản thôi. mỗ nghĩ quan trọng là sống dư thế nầu, đối xử mới xung quanh (everything) ra sâu. chiện ăn uống (chay or mặn, con nọ or con kia) hehe rất tiếc, chẳng liên can gì ở đây. hehe đơn giản như giai bản vậy thôi

Giờ đây Pháp của Phật Giáo đã mạt rùi...

mỗ đoán đây lời của Shifu em?
mỗ hông dám báng bổ hay nói gì về vụ nầy. em có quyền tin và bẩu vệ đức tin của em. dư mỗ, mỗ có quyền tin vầu anything hehe (ngoại trừ Không Ai Sất).

vậy thôi em ạ, mỗ hông có thắc mắc gì đâu.

dưng vụ mỗ hông chịu tin Falun nhẽ khiến mỗ mới em không đến được mới nhau dồi có phải?



minhhuong (541)

@Chị Nga: Chị giải thích thế này thì khác gì không giải thích.

Chịu, em không hiểu.



cathnga (542)

mỗ đoán đây lời của Shifu em?
mỗ hông dám báng bổ hay nói gì về vụ nầy. em có quyền tin và bẩu vệ đức tin của em. dư mỗ, mỗ có quyền tin vầu anything hehe (ngoại trừ Không Ai Sất). @ Trận yêu
Trận chịu khó nhờ bạn Gúc tìm từ Mạt Pháp. Trận sẽ thấy kết quả rất nhiều từ các web của Phật Giáo. Vì từ nầy chính là từ Phật Giáo mà ra.
Nhưng nếu ai có nghiên cứu Thiên Chúa giáo chắc cũng biết rằng đến cái ngày gọi là Phán Xét cũng sẽ được mô tả tương đương với thời kỳ Mạt Pháp trong Phật Giáo đó.
À, em xem Harry Porter có cái đoạn gì mà nói về quả bóng sniff : "khi tôi đóng là khi tôi mở ra" (he he, giờ em vẫn chưa hiểu), vậy đối với em Trận định "đóng" hay là "mở" ??? Xem ra câu trả lời thế nầu cũng là tới với em. He he ....


cathnga (543)

@Chị Nga: Chị giải thích thế này thì khác gì không giải thích.

Chịu, em không hiểu. @ Hương yêu

Vì em hỏi chị có đùa hay không thôi phải không??? Câu trả lời là: chị không có đùa. Vậy có gì mà không hiểu??? He he ....



minhhuong (544)

@Chị Nga: chịu, càng không hiểu.

Sao không nên hít thở?



Đéo Bựa (545)

He he địt mẹ anh đồ dằng ku mm là clone của Dì giả vờ bốt lên để lên tham luận cho xôm chứ đếu he he.
Địt mẹ dù mm có là clone của Dì hay ko thì anh vưỡn giả nhờ là địt mẹ thằng (con) mm ngu lắm. Giờ mấy cái văn hóa hay phong tục hay cái điếu gì từ ngàn xưa của Lừa đều là mọi rợ hết. Nhân vụ mấy món kinh dị mà anh thầm nhẩm lại mấy món ăn của Lừa thì địt mẹ gần 80% món mà Lừa khoái đều thành ra mọi rợ hết hehe địt mẹ. He he hồi chiều anh đọc tham luận của thằng điếu gì Sông Hàn anh mún chửi lắm mà điếu có thời gian hehe.

Anh có ý kiến mới chi bộ thế lày, tên lào dư thời gian thì lên FB lập 1 page là "Hội những người yêu chó và đéo ăn thịt chó" rồi tiên triền dư bài bốt này của Dì xem thế lào địt mẹ.




Mr. Tran (546)

Xem ra câu trả lời thế nầu cũng là tới với em. He he .... @em Nga

Đại khái thế hehe. dưng mờ em phải đảm bẩu "quyền tự do tín ngưỡng" của mỗ đấy nhế hehe

còn em bẩu Pháp rùi Đạo nầy Đạo kia rùi vân vân... em cứ tin thôi.

mỗ ví dụ tý nhé:
Nữ gúc sỹ ở riết Ba-di hông về, rùi tướng thối hông đủ xiền + điều kiện sang bển, cỏn tự kỷ, lập Bựa dáo. rùi bài mới cồng quán bựa cỏn đem ra giảng cho giáo chúng hehe.
biết đâu đấy, phải không em?

So-di Nữ gúc sỹ nhế. còn tướng thối? hehe, kệ mẹ cỏn


cathnga (547)

@Chị Nga: chịu, càng không hiểu.

Sao không nên hít thở? @ Hương

He he, à thì là những người tu theo Phật họ tránh sát sinh, họ tránh không dẫm chết cả con kiến, họ tránh cả việc chẳng may con muỗi bay vào mắt, mũi miệng họ rùi chết thì họ phải chịu tội sát sinh con muỗi v.v.... Thực tế thì trong không khí có rất nhiều vi sinh vật, khi ta hít vào cũng đã có thể giết chết tụi tủi rùi. Ngoài ra ngày nay nghiệp lực của chúng ta chồng chất, ở đâu cũng là nghiệp cả, khi ta hít vào cũng đã hít bao nhiêu nghiệp lực vào người rùi vậy nên mới nói không nên hít thở.

Ối!!!! đừng có hỏi chị tại sao nghiệp lực của chúng ta lại chồng chất nhé!!!!!



cathnga (548)

Đại khái thế hehe. dưng mờ em phải đảm bẩu "quyền tự do tín ngưỡng" của mỗ đấy nhế hehe @ Trận yêu yêu!!!!

Đảm bẩu, đảm bẩu !



dorolafuzz (549)

Thôi chuyện ăn thịtchó như vậy là được rồi, nếu nói nhiều thì mất hết tinhhoa và các bựa sẽ nhàm! Ai hiểu thì đã rút kinh .. rồi, còn một vài người như Lài lả lướt (DLP nói vậy vì xem bên Lốc của lão thấy sến kinh!!!) chắc chỉ nói cứng thế chứ chưachắc đã không nghe!!!
M-Dũng côngnhận phảnbiện hơi bị được nhưng DLP nghĩ nếu mà nói thêm về các tậtxấu khác của Việt thì sẽ bị nhàm, cái này nhẽ để sang bài mới!
DLP nghĩ thịtchó thế là thànhcông ngoài sức mongđợi,hay là TT cho bài mới :-DMM chắc là chưa bao giờ ra khỏi biêngiới, tội nghiệp! Hay lão thử sang bên Hà Khẩu đi leo nhà batầng rồi xem thử một cái làng của Tàu xem sao?
=====Báochí is like Sex, it's better when it's free!=====


DG (550)

Ơ có cu Mặt Mông này hóa ra lại đâm vui, đúng là hàng hiếm thật!

 

Địt mẹ cỏn giả vờ uýnh quả dắm mà tên Nổ nhẩy chồm lên múc lấy múc để là sâu ta? Đố cỏn giả nhời bây giờ đấy! Thằng thần quynh nhất cũng biết là cổ đang diễn trò mà, địt mẹ!

 

Anh đéo quan tâm Sản Thối là thằng con quặc nầu cả, hehe MM là cỏn hay là con cỏn hay là ông nội cỏn mà vào sanh hoạt kiểu dư này anh cũng hoan hô cả mả tổ nhà cỏn lên chứ chẳng chơi!

 

Hehe dưng anh phát hiện ra là cỏn chưởi dư hát hay thế mà hóng quán kỹ phết đới, còn trích được nhời của tên Nổ “cái gì tồn tại thì cái đó hợp lý” là anh yêu mẹ nó zồi!

 

Vầu chơi đi tển, hóng mãi rùi giả vờ diễn trò thế mà đéo thấy nhạt à?



DG (551)

Hehe Hường ơi anh thật là anh hông chơi được Phếch Búc, lọ mọ mấy ngày mới xong, vào được rồi lại loay hoay hông biết làm sao cả!

 

Thôi anh cứ ở đây cho lành, dễ nhìn dễ cóp bết dễ cồng, hehe.



dorolafuzz (552)

Nói thật là DLP xin TT enable quả RSS cho Lốc cái, chứ vào cứ Refresh để xem cồng mệt lắm. Có RSS có thể add feed vào để nó tự động cập nhật thay đổi cho mình, hơn nữa có thể xem dạng Text tránh quả hình nhạy cảm của tên Bựa Thiếu Gia + các thể loại phông chữ to nhỏ.Cách enable TT có thể tra cứu ở đây:http://answers.yahoo.com/question/index?qid=20080808035935AA4EhAcNói thật Yahoo quá phò, không quý TT thì đếch thèm dùng!!!You'd have to make your 360 blog an RSS feed first. The blog area also needs its permissions to be set to "Public".
- Click "My Blog"
- Click "Edit Blog Settings"
- Go to the "Who can see your blog" section and make sure it's set to public. Then, click "Publish site feed" box.
- Click the "Save" button

BáoChí is like Sex: it's better when it's free.


minhdung (553)

hehe, tên Đô la Phút anh nhớ có hỏi gì về game với code game hử. Ngại lật cồng lắm, hỏi lại thử cái, anh giả nhời được thì giả nhời.


Già Không Đều (554)

Địt mẹ Yahoo lại cồng hông lên ah, thử lại phát


minhdung (555)

Chửi thêm 1 câu nữa với thằng MinhDung: bọn tây có cái gì mà mày thần tượng thế, mày đã sang tây bao giờ chưa mà nói cứ như đúng rồi thế? Đúng là đồ gòi bị ăn cứt tây
@MM: Ui địt mẹ chửi đích danh anh này, hehe. Ngoài những thứ tên Tướng giả nhời, thì anh cồng phơm tển phát là cứt tây cũng tùy thằng mà thúi hoắc, thúi dinh, hoặc thúi vừa vừa, hehe. Nhưng đa số ( đến trên 95%) nhà xí công cộng tây thì thơm tho sạch sẽ vệ sinh hơn nhà xí Lừa. Anh cứ nói 95% cho chắc, chứ địt mẹ anh mà chém thì anh bảo trăm trăm. MM thi thoảng bốt vài phân tích suy luận cho zui quán đi, đéo gì cứ chửi phát rồi chạy đéo quay lại chửi nhau, chán bỏ mẹ, hehe.


nang_giua_trua (556)

Hôm sau, lão Hạc sang nhà tôi. Vừa thấy tôi, lão báo ngay:

- Cậu Vàng đi đời rồi, ông giáo ạ!

- Cụ bán rồi?

- Bán rồi? Họ vừa bắt xong.

Lão cố làm ra vẻ vui vẻ. Nhưng trông lão cười như mếu và đôi mắt lão ẩng ậng nước, tôi muốn ôm choàng lấy lão mà òa lên khóc. Bây giờ thì tôi không xót xa năm quyển sách của tôi quá như trước nữa. Tôi chỉ ái ngại cho lão Hạc. Tôi hỏi cho có chuyện:

- Thế nó cho bắt à?

Mặt lão đột nhiên co dúm lại. Những vết nhăn xô lại với nhau, ép cho nước mắt chảy ra. Cái đầu lão ngoẹo về một bên và cái miệng móm mém của lão mếu như con nít. Lão hu hu khóc...

- Khốn nạn... Ông giáo ơi! Nó có biết gì đâu! Nó thấy tôi gọi thì chạy ngay về, vẫy đuôi mừng. Tôi cho nó ăn cơm. Nó đang ăn thì thằng Mục nấp trong nhà, ngay đằng sau nó, tóm lấy hai cẳng sau nó dốc ngược nó lên. Cứ thế là thằng Mục với thằng Xiển, hai thằng chúng nó chỉ loay hoay một lúc đã trói chặt cả bốn chân nó lại. Bấy giờ cu cậu mới biết là cu cậu chết! Này! Ông giáo ạ! Cái giống nó cũng khôn! Nó cứ làm in như nó trách tôi: nó kêu ư ử, nhìn tôi như muốn bảo tôi rằng: "A! Lão già tệ lắm! Tôi ăn ở với lão như thế mà lão xử với tôi như thế này?". Thì ra tôi già bằng này tuổi đầu rồi còn đánh lừa một con chó, nó không ngờ tôi nỡ tâm lừa nó!


(Và cuối cùng lão Hạc đã chọn cái chết vì bả chó như một lời tạ tội với con chó Vàng yêu quý!)





dorolafuzz (557)

M-Dũng hôm nay hăng say thía hé hé!
DLP đang có một cái nghiêncứu nhỏ về mạngxãhội nên muốn làm một cái Flash Game như dạng embedded cho Facebook, Game dạng như Snake (game rắn như trên Nokia) nhưng mà ở đây không phải chơi rắn mà nhận dạng captcha rồi tínhđiểm qua độ nhanhnhậy của người chơi, thôngsố của người chơi như Level (khoảng 3 mức độ), thờigian chơi, điểmsố sẽ save vào DB rồi đưa ra Matlab để thốngkê, nói chung là game đơngiản thôi, ýtưởng cũng như input (captcha chẳng hạn) thì đã có nhưng mà chưa làm Flash bao giờ nên đang tìmcách outsource, mình cũng có một vài ý tưởng nữa nên tim chỗ nào tin cậy để thử nghiệm, sau này nếu được thì có thể tính tiếp.
Đã nhờ ông DL nhưng offline mà chưa thấy ổng trả lời. M-Dũng có cao kiến gì hông?
BáoChí is like Sex: it's better when it's free.
@Hương Điêu: Bên Đức bọn anh làm Xúc Xích bằng thịt chứ không phải bằng nội tạng đâu em, nó gọi là Vuột (Wurst). Và cũng có lẻ tẻ một vài cái làng người ta vẫn dùng xúc xích với đồ nội tạng nhưng rất ít.


minhdung (558)

@tên Phút: Ùi giời tưởng cái gì chứ cái như tển mô tả thì very simple có đéo gì đâu. Lên mấy trang freelancer uy tín rồi viết mô tả cụ tỷ tý là có thằng nhận ngay chứ lăn tăn gì. Giá cả rõ ràng, thời gian rõ ràng, công việc rõ ràng. Những thằng chuyên làm freelancer cũng hiểu luật rõ ràng.
Coder ở Lừa phải làm việc với nhau rồi thì mới giao việc được. Chứ a ma tơ chưa biết thế nào thì anh chịu hok giám tư vấn gì. 
Anh cũng biết 1 team chuyên code games for apps. Vừa rồi thấy khoe có mấy game lượt chơi đông lắm, hơn trẹo lượt download rùi trong có tháng, hehe.


Dragonfly (559)

Chết mẹ mày chưa ? Zũng Hói đéo nói thì thôi,thích lên cỏn nói đến sáng ,còn 1 mình cũng nói. Hệ Hệ


minhdung (560)

Chết mẹ mày chưa ? Zũng Hói đéo nói thì thôi,thích lên cỏn nói đến sáng ,còn 1 mình cũng nói. Hệ Hệ
@Lài: hehe, đúng mẹ. Anh rảnh cứ loanh quanh ở Quán đợi tên nào hỏi gì hay viết gì thì giả nhời hoặc viết tham luận. Bù lại cho lúc bận tối mắt đéo, hehe.


dorolafuzz (561)

@Dũng:
Tất nhiên là DLP biết bọn Freelancer chứ, nhưng nhẽ TT bảo hắn quen nhiều dân làm Flash mà lại ngon-bổ-rẻ, nghe hắn bảo gì chứ Flash thì quơ tay ra là hốt cả mớ, cũng thử xem tranh thủ cho anh em ở nhà kiếm chút, lại còn sau này nữa, nếu tincậy DLP cũng nghĩ là quay về Việt,nếu mình manager tốt thì cũng đâu thiếu bọn giỏi???Dũng không giới thiệu được bọn nào à?
@DL: Lão có nhận được message offline ko cà?
@TT: đi họp về chưa, vào cồng cái coi? Mấy hôm nay TT cồng như "chuồn chuồn thắp nước đít" ấy nhể hố hố!


Dragonfly (562)

Vụ phân loại đồ ăn mà thằng Zì Thối ManZi Mọi Zợ nói ,có 1 số chỗ em Hương ẻm không fục. Zũng fân tích nhẹ nhàng đi đừng cục cứt như cỏn. Theo cỏn nói thì ăn tép cũng là mọi vì tranh ăn với vịt.Hệ Hệ


dorolafuzz (563)

@Lài:Chết mẹ mày chưa ? Zũng Hói đéo nói thì thôi,thích lên cỏn nói đến sáng ,còn 1 mình cũng nói. Hệ Hệ
Hà hà, Lài "chim cú" vụ chê hắn là Sến ấy mà! Lài đâu phân biệt được là khen hay chê đâu hố hố!



minhdung (564)

Địt mẹ rảnh rảnh tầm 11h trở đi. Lạnh như hôm nay thì bật máy sưởi ấm sực, quần đùi áo cộc bú Jin. Bật 3 con màn hình lên, bật con CPU lên. Bàn làm việc anh chạy 2 con CPU, 1 con anh chiên làm việc chiên môn. 1 con khác chiên tán phét tào lao chi khươn, xem fin giải trí. Xong bật cả con laptop lên nữa, con laptop này thực ra chẳng để làm đéo gì trừ lúc đi ra ngoài vác theo, nhưng cứ bật lên thôi. Mỗi máy có 1 email cần check lúc nào cũng tự động báo khi có thư mới boong boong, hehe.
Bật nhạc lên giải trí vi vu chút, tợp ngụm Jin cho ấm cổ, hehe. Địt mẹ ngoài kia có bão anh cũng kệ mẹ. Bàn làm việc của anh có để 1 cục đá anh xác về khi đi New Di Lân. Đéo biết phải không như con bán cứ quàng quạc bảo đá thiên thạch, chém mình đâu dững bảy chục tơn. Nhưng đẹp phết, để ngắm khi uống rượu thôi. Địt mẹ vân đá nó cứ ám ảnh kiểu đéo gì mỗi lần nhìn lại ra 1 kiểu, không rõ ràng. Trên bàn anh còn có một túm những bút là bút, mỗi lần đi đâu có bút đẹp là lại tịch thu, mua hoặc xin, hehe. Đéo sưu tập, nhưng nhìn bút nhiều mới thấy những thằng design ra cái bút đỉnh thật. Như cái này này:


buitruong1689 (565)

Anh share cho chi bộ một mẩu triện tranh diễm tình về lòng trung thành của ông chó (với hình dáng ông người hehe) dất là bựa

Link đây



minhdung (566)

Dũng không giới thiệu được bọn nào à?

Hok, hehe. Bỏn chạy dự án tẹt mẹ ga rồi. Dững cái nhỏ nhỏ như của tển thì mất thời gian làm gì, thuê béng Freelancer đi cho lành.

1 team code games flash bâu gồm 5 chú: 1 viết kịch bản; 1 design; 2 coder; 1 tester. Làm việc theo team thằng tester chỗ anh gần như trưởng nhóm. Nó điều hướng và định hình sản phẩm. Tới lúc nó test là ngon mẹ rồi, hehe. 

Hơn nữa, các team này 1 là việc full, 2 là deadline full rồi, hok nhận thêm được.


Dragonfly (567)

Hà hà, Lài "chim cú" vụ chê hắn là Sến ấy mà! Lài đâu phân biệt được là khen hay chê đâu hố hố!@ Fút------------------Anh đâu nói Fút đéo đâu ,anh ngần này rùi mà không hiểu chửi yêu hay chửi thật hay sâu?! Anh chọc Zũng Hói thôi vì nhớ đận cỏn đi Trung Quốc đéo có ai cỏn cứ lảm nhảm 1 mình đến sáng vì buồn. Hệ Hệ


dorolafuzz (568)

Dũng cần gì phải xài 2 CPU, 3 con màn hình thì xài 2 Grafik-card là được rồi. Con Laptop nhẽ đâu phải bật lên, cắm vào Dock là nối được ra màn hình :-D. Khi bật chỉ cần chọn input cho màn hình (HDMI hoặc DVI) là ok mà?
Nếu Dũng xài 2 CPU chắc phải cho một cái Switch cho 1 Keyboard+Mouse hay là Dũng xài luôn 2 thứ :-D
Hà hà, dân chuyên nghiệp thì chơi luôn một cái Blade dưới tầng hầm (hoặc trệt) rồi dùng Thin-Client nối vào, chắc Dũng xài một con PC để xem phim (mkw) nên cần cấu hình ngon ngon. Nhưng mà PS3 đã hacked rồi, đổi qua xài PS3 đi cho nó oách!
P/s: Con bút Dũng đưa là con MONTBLANC LIMITED EDITION SKELETON A 380 giá bên này khoảng 7 ngàn oi
BáoChí is like Sex: it's better when it's free.


minhdung (569)

Vụ phân loại đồ ăn mà thằng Zì Thối ManZi Mọi Zợ nói ,có 1 số chỗ em Hương ẻm không fục. Zũng fân tích nhẹ nhàng đi đừng cục cứt như cỏn. Theo cỏn nói thì ăn tép cũng là mọi vì tranh ăn với vịt.Hệ Hệ
@Lài: Tên Tướng tển chua ngoa mồm loa mép dải chấp đéo gì. Chắc tển cáu vì em Hương em cứ quay hắn mòng mòng nên kỳ cạch biên ra cái list đéo gì dài ngoằng đấy, hehe. Trong nội dung bài này anh chỉ cổ vũ hok ăn thịt chó thui. Đéo bỏ được thì ăn ít đi, rồi sẽ tới lúc thấy nên dừng. Sẽ tới lúc nghĩ lại thấy sao hổi mình kinh thế, hehe.
Còn ăn tép. Thì anh nghĩ do dân mình nghèo quá, bắt được cái đéo gì cũng chén. Từ bâu năm thế nên coi việc đó là thường. Món tép chưng thịt, hay tép rang nghệ cũng ngon phết. Nhưng món này đéo bao giờ phát triển thành 1 món ăn phổ biến. Khi mức độ đô thị hóa cao độ như hiện nay. Đơn giản vì các em xúc tép giảm đi, lượng tép giảm đi. 


Dragonfly (570)

Nhẽ anh lại chụp 2 quả Mông Lăng cho Zũng Hói xem lác mắt chơi bây giờ. 1 con to bằng trym Zũng 1 con gần như còn này luôn cũng bạch kim. Dòng Bomeme.Hệ Hệ 


minhdung (571)

@Lài tiếp: Với lại món tép là món dân dã, dân gian. Đéo thể phát triển thành món ăn văn minh được, điều này thì đéo thể chối cãi. Món này khi ra các thành phố nhớn thì ít dần ít mòn. Như kiểu món rươi tên gì hay nói láo viết trong cái đéo gì Món ngon Hà nội đấy. Xưa thì đến mua rươi bán đầy ra, nhưng giờ thì cứ ít dần ít mòn đi và đéo có nữa. Đại khái thế.


minhdung (572)

Nhẽ anh lại chụp 2 quả Mông Lăng cho Zũng Hói xem lác mắt chơi bây giờ. 1 con to bằng trym Zũng 1 con gần như còn này luôn cũng bạch kim. Dòng Bomeme.Hệ Hệ 
@Lài: Ờ đúng dồi, con trong ảnh là con Montblanc, hehe. Nhìn đẹp đéo chịu, viết cũng đẹp đéo chịu. Địt mẹ ngưỡng mộ đéo chịu.


minhdung (573)

Dũng cần gì phải xài 2 CPU, 3 con màn hình thì xài 2 Grafik-card là được rồi. Con Laptop nhẽ đâu phải bật lên, cắm vào Dock là nối được ra màn hình :-D. Khi bật chỉ cần chọn input cho màn hình (HDMI hoặc DVI) là ok mà?
Nếu Dũng xài 2 CPU chắc phải cho một cái Switch cho 1 Keyboard+Mouse hay là Dũng xài luôn 2 thứ :-D

@ Bật laptop vì thói quen thôi, chứ có làm đéo gì đâu, lúc là nó sang chế độ màn hình chờ.

Chia 1 CPU ra 2 hoặc 3 màn, xài soft hoặc hardware anh bít roài. Nhưng mà xài riêng tách thìa lìa ra là tiện nhất. Mỗi con 1 bộ phím chuột riêng, đéo cần chung. Mỗi CPU lại chạy 1 mạng riêng, hehe. Ngồi trên ghế víu phát là được mà, có đéo gì đâu.

Xem fin thì anh thi thoảng mới xem ở phòng làm việc. Vì bên dưới anh có 1 phòng movie riêng, hehe. Nhưng thi thoảng vẫn xem trên này cho bình dân.


Dragonfly (574)

Đitmẹ ,sau khi anh nghe cỏn kể cỏn trực tiếp xuống tay hạ sát ông chó tự nhiên anh thấy tởm lợm và thấy cỏn cực kỳ Man Rợ .Anh có thể đập thằng người như ông chó vì nó tấn công mình chứ đéo thể ra tay với ông chó bị trói giật cánh khỉu thì đúng là thằng Man Zi Mọi Zợ. Anh đéo nghĩ cỏn khốn kiếp như thế mà há mồm ra jảng khai sáng. Địtmẹ cỏn. Hệ Hệ


dorolafuzz (575)

Biết ngay Dũng bị Lài xỏ rồi hố hố!
Bonus chi bộ thêm mấy cái ảnh mà Dũng "bộkhóai"!





minhdung (576)

Thôi tưng tửng rồi, anh đi ngủ đây. Mai đi có việc sớm roài. Chi bộ nhủ nhon, hehe.


minhdung (577)

Anh đéo nghĩ cỏn khốn kiếp như thế mà há mồm ra jảng khai sáng. Địtmẹ cỏn. Hệ Hệ
@Ngày xưa tển thế mà. Giờ đéo biết được nhở, hehe.


Dragonfly (578)

Fút-------Dòng này khá lạ mắt tại Lừa,ở lừa chỉ dám dùng loại 500-700 Tơn thôi. Anh nghiến răng cũng chỉ dám chơi con Boheme Hơn 1 khìn Tơn. Địtmẹ ,xót ruột kinh. Hệ Hệ


minhhuong (579)

@ anh Dũng: em quay TT mòng mòng đéo đâu

Em nghĩ Trung Tướng theo thuyết “món mọi là món Tây tinh hoa nó coi là mọi”

Mà có 1 món TT bẩu mọi thì em thấy Tây tinh hoa ăn như điên. Nên em nghi ngờ khôn xiết toàn bộ cái thuyết món mọi của Trung Tướng.

Em hỏi mỗi cái khái niệm thôi mà

Oan cho em quá, em dịu dàng, gần nhất quán

PS: "Gần" mang tính tương đối, khái quát, trừu tượng, vô hình, bla bla bla kekekekek



dorolafuzz (580)

@Dũng: Thế thì cái vụ Flash không nhờ Dũng được roài, dân VNam bâygiờ cũng kinh, côngviệc đầyđủ rồi nên không có thờigian nhận thêm hợpđồng!!!
Cũng có mấy lần hỏi tụi ở nhà, chúng đều chê tiền nhỏ không làm???Không hiểu là bọn này kiếm được baonhiêu mà yếtkiêu vật!
@Lài: ăn chơi kinh, mời chi bộ xem con bút của Lài:









Dragonfly (581)

Fút-------------Không phải,con của anh như thế nhưng là ngòi viết mực Platinum cơ không hạt. Con hơn khìn là con Bohem silver có hạt. Hệ Hệ


minhhuong (582)

@Đôlafút: Em chán tới tận cổ cái vụ dồi Tây rồi anh đolafút ạ.

Nó không phải xúc xích, xúc xích Pháp thì cũng tương tự xúc xích Đức thôi, làm bằng thịt.



nhất (583)

@$-Phút
Bắt quả tang Phút lấy slogan của Linus : Software like Sex, Better When It´s Free. Cam đoan tên này dùng laptop thinkpad chạy Debian hay Slackware :)



lanovia (584)

e he, à thì là những người tu theo Phật họ tránh sát sinh, họ tránh không dẫm chết cả con kiến, họ tránh cả việc chẳng may con muỗi bay vào mắt, mũi miệng họ rùi chết thì họ phải chịu tội sát sinh con muỗi v.v@ Nga ngố iêu
Nga Ngố ui, Phật giáo hông dạy cực đoan thế nầy đâu em. Bọn che miệng sợ nuốt côn trùng là Jaina (Kỳ Na) giáo nha.


nhất (585)

@Điêu,
Đừng nóng em, xúc xích thì đa số làm từ thịt, đâu cũng thế thôi. Nhưng cũng có làm từ lòng, tiết  và có ăn , có bán. Tên Phút quan liêu nên không biết đấy. Anh hay chơi với bọn Tây nhợn nên chúng hay rủ về quê bù khú nên chén hoài.


nhất (586)

Nhồi dồi bằng tiết, mấy cô này trông cũng không bừn nông lắm nhỉ.




minhhuong (587)

@anh Nhất: Hố hố, Đức nhợn cũng ăn à?

Em gúc thì thấy bẩu nó cổ lắm nguồn gốc là từ HyLạp, tới Pháp từ thời trung cổ, và thịnh hành tới giờ.

Tại Pháp, Bỉ, và nhiều nước Châu Âu dưới tên gọi khác như bloempansch, Kazanka, bedaine bla bla 

Ở Pháp thì thông dụng bỏ mẹ, có dạng bé tí ăn aperitif, và loại như dồi Lừa ăn món chính. Nói chung là phổ biến.



dorolafuzz (588)

@Lài: DLP hấp tấp quá lại Gúc con bút 4-5 trăm rồi cho là bút của Lài, xinlỗi nhé, hé hé!Nhưng dòng Boheme thì bên này làm gì có con nào đến ngàn đâu, à chắc ngàn tơn nhể!
@Nhất và Hương Điêu: Đọc kỹ cồng của DLP nhé, không nói là không có mà là rất ít, nhẽ đâu Nhất là Ossi hố hố! Cái Nhất đưa gọi là Blutwurst nhể.
Vụ lấy cái Slogan của bác Towald thì côngnhận, nhưng cái thời xài IBM-ThinkPad với Gentoo/FreeBSD qua lâu rồi, từ ngày thằng Lenovo mua lại rồi làm cho con ThinkPad xuốngcấp thì cạch rồi. Hơn nữa nhớn rồi thì đâu có để ý đến xài Notebook hiệu gì như ngàyxưa tintin nữa đâu.Debian thì bây giờ xài nhiều nhất, thích em nó nhất!


minhhuong (589)

@Dolafut: theo thằng gúc thì nó bảo là thông dụng ở Pháp, Bỉ, 1 vài nước nói tiếng anh, và các nước phía Đông. Đéo thấy liệt kê Đức.

Có lẽ thông dụng nhất là Pháp Bỉ thôi.



nhất (590)

@Điêu,
Ăn chứ, bọn Đức nhợn rất khoái thịt lợn. Và khi chúng mổ lợn thì ầm ĩ vui cực. Lúc đấy mới thấy cái giống dẫn này là có bản năng diều hâu săn mồi. Và không lạ khi hồi WWII bỏn cắt tiết dân Do thái.
@Phút
OSSI cái dắm, Lừa chăm phần chăm .Anh bán thuốc lậu bên này mà. Ban nãy đùa Phút tý thôi, hiệu gì không quan trọng thật nhưng thinkpad support Linux nhất nên mình đoán bừa thế cho vui.


dorolafuzz (591)

Bên Đức tụi nó ăn rất nhiều bộ phận như đầu, tai, chân, lưỡi (dùng để làm xúc xích ha còn gọi là vuột) và ngay cả mónggiò ti nhiên rất ít ăn nộitạng. Những bộ phận như xương thì cũng bán cho mình ninh súp.Còn đây là một tiệm thịt điển hình ở Đức:

Bên Đức thì suất ăn thường rất to, nói chung là gần gấp đôi bên Pháp, nhẽ vì thể bọn Đức bị gọi là Đức lợn. (Just joking)! Bọn Đức rất khoái lợn, chúng xem Lợn là con vật rất có ích, và mang lại may mắn, cho nên mới có từ Glückschweinchen.Sang Pháp vào ăn nhà hàng thì suất của chúng rất ít, đã thế còn mặc định bắt mình phải có pourboire nữa, nó chơi luôn 10% bất kể phục vụ thế nào.Hương Điêu thấy đúng không?



dorolafuzz (592)

@Nhat: Thế ở bên bển không gọi là Ossi thì gọi là giề, bọn bển cũng gọi bên này là Wessi đấy thôi!Nhất đi bán thuốc mà nói về Linux như đúng rồi ấy nhể! Chắc đi bán thuốc rồi ăn Harz4 à :-D 



Mit (593)

Em nghĩ Trung Tướng theo thuyết “món mọi là món Tây tinh hoa nó coi là mọi”

Mà có 1 món TT bẩu mọi thì em thấy Tây tinh hoa ăn như điên. Nên em nghi ngờ khôn xiết toàn bộ cái thuyết món mọi của Trung Tướng.@ Hương

Mít nghĩ Zì Zỉ nói đến thói quen ăn của bọn Tinh Hoa gốc Jew đấy.  Đồ ăn Kosher của bọn này được sửa soạn rất khác với bọn khoai Tây khác.  Cơ mà rất nhiều elite khoai Tây có gốc Jew hay sao ấy....hịhịhị 

Có thể cùng là món dồi, dưng nó được prepare rất khác nhau.  Ví dụ bên Mẽo là món "chó nóng" (aka hotdog), rất phổ thông...hehehe Dưng "chó nóng" bình thường khác với kosher "chó nóng", mặc dù chúng nhìn giống hệt nhau.  "Chó nóng" thường được làm từ loại thịt MSM (mechanically separated meat), chi bộ tự gúc loại thịt này.  Kosher "chó nóng" phải làm đúng theo quy trình dư theo Bible của bọn Jew, và hoàn toàn hông có MSM.  Chi bộ gúc Kosher foods.

Kosher foods hoàn toàn hông có máu, hay bỏn dùng đủ mọi thủ thuật để drain máu ra khỏi thịt trước khi nấu thành món ăn.



minhhuong (594)

@Dolafút:

Chuẩn về lượng của Pháp. Khí hậu ấm hơn, tạng người nhỏ hơn, và sở thích ăn uống nghiêng về ăn thanh.

Có đứa bạn người Mẽo sang chơi, nó nhìn cái suất Macdonal của Pháp xong rồi nó cười bẩu ở Mẽo là gấp 1,5 lần (đéo biết có chém gió không kekeke )



minhhuong (595)

"Chó nóng" thường được làm từ loại thịt MSM (mechanically separated meat), chi bộ tự gúc loại thịt này @ Mít

--------

À, bên em nó gọi là thịt halal, tức là cách giết gia súc kiểu gì đấy, dành cho bọn cả DoThái lẫn hồi giáo.

Phải nó không chị Mít?



minhhuong (596)

Sang Pháp vào ăn nhà hàng thì suất của chúng rất ít, đã thế còn mặc định bắt mình phải có pourboire nữa, nó chơi luôn 10% bất kể phục vụ thế nào. @ dolafút -----------

Quái, sao bảo anh ngày xưa ở paris chục năm?

Làm gì có chuyện xiền Boa bắt buộc đâu nhở?

Cũng không có chuyện 10% mặc định gì đâu?

Nó hay có trò thế này: nó đề giá xiền trên menu là giá … chưa có TVA (loại dành cho restaurant, tên đéo gì là thuế ăn uống service gì đấy) kekekekke

Chỉ mới gần đây, nhiều loại thức ăn uống trong restaurant được giảm thuế từ 19,6% xuống đâu đó 5, 6% gì đấy em đéo nhớ chính xác, thì cái trò kia chắc sẽ giảm. Hahahaha, chết cười bọn Pháp sến.

Em đi ăn á, nếu service của thằng phục vụ như thần kinh thì còn lâu em mới boa. Chưa ca cẩm cho là may rồi



nhất (597)

Nhìn đống thịt Phút bốt lên ngon nhở, anh hay ăn cái nửa nạc nửa mỡ. Mà tất cả các loại xúc xích kia anh thấy đều ngon hơn giò chả xứ Lừa, đúng không Phút!?.. Lừa mà cho nhập nhiều thịt này về khéo giò chả vứt mẹ nó hết, xong đời một món ăn thuần Lừa.


minhhuong (598)

Hồi thằng bạn em phóng otô từ Đức sang đón vợ nó ở paris, nó vác cho em 1 bom bia Đức ngon vãi chưởng hé hé.

Nó vác cả xúc xích đem cho, ngon ngon ngon kekekeke



Mit (599)

À, bên em nó gọi là thịt halal, tức là cách giết gia súc kiểu gì đấy, dành cho bọn cả DoThái lẫn hồi giáo.@ Hương

Chắc nó đấy.  Đồ ăn kosher phải certify bởi ông Rabbi mới ok được.

Nói về phần ăn, Mít thật bọn Mẽo nó chết vì ăn trước tiên.  Cái phần ăn của nó mới khủng khiếp làm sao so với bạn bè trên thế giới.   Vầu nhà hàng Mẽo loại trung trung kiểu Claim Jumpers, một phần ăn hambuger trẻ con có lẽ Hương ăn hông hết!  Fast foods kiểu Mc Donald thì khỏi nói, cái bánh to khổng lồ, kèm khoai tây chiên + ly soda tổ mẹ.  Chả trách bỏn càng ngày càng phì nộn ra!



Mit (600)

Thôi chào chi bộ, Mít có việc phải chạy rùi. 
PREVIOUS POST