Dog story [2.1] :P2



Dog story [2.1]

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2011-01-17 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Chiện Chó [2] (Bài trước chỗ nầy) Chiện No2 Hồi 20 Lâu Rùi, vì một chút éole tàichính, Trung Tướng đảo dinhcơ về Xóm Liềm, quận Mới, rời downtown nhiều dặm. Xóm Liềm tọa cạnh sông Liềm, ông sông nước đặc nhất Trung Tướng từng sờ ngửi ever, là kênh điềuhòa duynhất chuyên tải cứt và rác thươnghiệu Thủđô từ Phố Xưa ra Văn Điển...

930 Comments (Page 2/5)

Mit (201)

Chào tiên sư bố chi bộ ...Sáng bảnh mắt nhìn dững tấm hình ông chó sắp bị lên thớt mà thấy buồn nôn quá!  Nếu phải giết một con vật để ăn, có cần phải tàn nhẫn đến như thế không?! 

Dạo này theo nhời các cô, các cô cũng bớt ăn thịt chó rùi phải không?  Tốt tốt.  Mít chẳng ke các cô bớt vì lý do gì, bịnh tật, giáo dục trong gia đình, sính Tây, tôn giáo....vươn vươn  Bớt được là tốt.  Bỏ hẳn dư phần nhiều bọn phản động bên này lại càng hay. 

Mẽo thì khỏi nói rùi, ông chó chỉ đứng sau bọn nhãi con, ma bỏn và  tất nhiên là trên các vous, bọn đàn ông.... 


EURO (202)

Công nhận tiết canh là món tởm nhất ever. Em thì đảm bẩu đéo bâu giờ dám đụng vầu 1 miếng, thậm chí huyết luộc trong tô bún riêu. Đó là lý do em sẵn sàng thiến Nhất Dâm quẳng cho ngan cạp chứ đéo bâu giờ dám cắt tiết 1 ông gà.
Tên nầu biết qua về Kinh Thánh, sẽ biết Jehova cấm ngặt chiện ăn huyết thế nầu, vì huyết tượng trưng cho sự sống linh thiêng, thời Cựu Ước người ta chỉ dùng huyết các con vật khong tỳ vết để làm lễ tế Thượng Đế mà thôi.
Nhớ lâu lắm rùi bà Dì có bốt quả chụp bao tải 1 ông chó ở Nga Ngố, hình như trong entry Ông Cụ nhập vong. Nhẽ hôm nay Dì Dỉ xám hối ăn năn nên mới có bài tham luận đả đảo chén chó.
Thôi em ngủ, G9 chi bộ đểu.


dorolafuzz (203)

Zì đi tìm cái bài bấu có chụp hình thằng đớp tiếtcanh nhiều quá mà bị sán nặng (sán bò ngay zưới za ở tháizương thằng thẳng) mà mãi hông ra nhở?@TT



Ảnh này mới là Kinh này:

Nếu ông Sán này mà không phải 6cm mà là dài bằng Gang Tay (kích thước tối đa là 50cm) thì hà hà!


Enterprise (204)

Có một bài-viết về Boudin noir hay blood sausage khá chi-tiết ở đây chi-bộ thích thì đọc cho biết.

Hehe, Tây mà nghèo thì cũng giống Lừa thôi. Chung-quy: ăn hay không là do sức-khỏe, do giao-tiếp hay gì đó chứ không phải là mọi-rợ hay không.

Cô Hương, cô Lài, ... thích thì thi-thoảng chén cũng được, hehe.
Cô Già Không Đều, anh, ... sẽ nhìn mấy cô chén rồi thi-thoảng gặm miếng bánh-mì cho nó rút bớt nước, hehe.

Nhẽ anh tuyên-bố tham-luận của Dì có giá-trị khuyến-khích không ăn thịt chó và cô nào ăn cũng chẳng sao. Dưng nếu được nên hạn-chế ăn.

Cô Hương tối nay dỗ Dì đi nhớ, anh cũng phải úp mặt vào ... tường ngủ thôi. Quê quá quê quá, hehe.



Mit (205)

Ui đèo mẹ lại nhầm lẫn lung tung nick khác rùi , đéo biết là cái nầu nữa , mả mẹ thằng FB chết tiệt he he @ Thi
Trình I-tờ còi bằng Mít...hehehe  Mẽo nó lịch sự hơn, gọi bọn dư mình là dân low-tech....


dorolafuzz (206)

Bonus chi bộ thêm quả này rồi treo máy làm việc khác, chibộ thích thì đọc thêm ở link dưới, DLP không thích cốp bết
Link: http://www.cimsi.org.vn/?action=News&newsId=11496




minhhuong (207)

@ anh Rai : Hí hí, em bẩu em nhớ là món cầy tơ nó rất thơm và vị nó ngon, chứ thực ra… kekeke chục năm rồi em cũng có ăn đâu. Mới lị sống bên này, chả hứng thú lắm.

Dưng bẩu nó không ngon là không đúng, nó … cực thơm, và rất đậm đà.

Chẳng thế mà có món giả cầy !! hahahaha

Ăn món giả cầy cũng ngon. Tất nhiên, chắc cũng chục năm chưa ăn giả cầy nốt, kekeke



Dragonfly (208)

Địtmẹ Zì Thối anh nhắc nhẹ nhé ,vầu nhà anh ngắm chó cấm chửi bậy như ở Quán Bựa, như Zì đã chửi ở nhà Liu Manh. Đừng làm ô uế không khí thiêng liêng giáng sinh của nhà anh.Bố láo ăn cắp đập vỡ mặt. Hệ Hệ


Lệnh Hồ Công Tử (209)

bấu cấu Dì thối là em đưa linh quán vầu chữ ký của em trong 1 fố-rùm khác rùi, cũng có mấy ẻm khai thỉnh thoảng vầu quán bựa, hy vọng có thêm vài lừa cho đàn lừa xôm tụ.
Dì thối nên bốt hết các bài thì dân mới vầu có hứng đọc hơn, bốt nửa chừng rồi điếu biết bâu giờ bốt tiếp thì nản mẹ


Do L (210)

Tham luận ngắn chống tham luận chống thịt chó hơ hơ hơ.
1. Thượng đẳng cỡ Ba lê úi dời cứt chó đầy con bà nó đường lớn đường bé.
2. Thượng đẳng trong các giống vật phải kể tới Ông ngựa. Thế mà các món khoái khẩu trong thực đơn thì Ông ngựa chiếm nhiều phết.
3. Món dồi chó là gần lỗ đít sure. Nhưng món súc xích với Xa xi mi với ôi miên man món thì khác cái dè ??? cách làm tương đương. Mà nó nhiều tới mức các ông bò, heo, cừu v.v.v trong chuồng hầu như k có lòng già mà tiêu hóa cứt đâu.
4. Dì bảo đéo chén thịt trâu ? nhẽ thờ ông quan công ? Mà đéo chén đéo được vì bị hàng phở với hàng thịt nó lừa chắc luôn.
5. Úi dời cá hồi ngon vãi. Cá ngừ ngon hơn nữa. Cá voi xanh chỉ văn minh và giàu thứ 3 mới chén, nhiều tới mức mà Hòa Bình Xanh nó kamikaze đéo biết bao nhiêu lần. Còn cái Rô sơ Pho nó thối mà nhiều bựa chắc chắn không nuốt nổi và đau bụng vì nó là sản phẩm sữa Mốc. Thế mà đi với vang thì thôi rồi.
6. So sánh văn hóa ăn uống của dân tộc này với dân tộc khác là khập khiễng. Không chứng minh được thượng hay hạ.
7. Phong tục và thói quen săn bắn cho tới giờ này bọn khoai tây vẫn dất thịnh hành. Chỉ có bọn nhà giàu mới chơi nổi, cơ mà nó đéo bắn Min với Hổ với Tê giác đâu...
8. Khắp cái gầm giời này có món ăn đéo nào mà nó có thể thay đổi vận mệnh con người không các bác ??? (Vũ Bằng)
Còn chó thì ăn cũng được mà không ăn cũng được. Chỉ thấy thèm hải sản chứ chưa thấy thèm thịt chó bao giờ. Nhưng làm bát diệu, ngồi bệt xuống đất bốc miếng thịt chấm với muối ớt. Cũng hào sảng mà vui thú AE giang hồ vặt.


Đéo Bựa (211)

Anh nghĩ lý do chính để Dì bẩu chi bộ ko nên ăn thịt chó đó là con chó nó có trí khôn hơn nhiều con vật khác và nó là loài vật thật sự gần gũi mới người. Chứ còn Dì đưa lý do bệnh tật thì he he, Lừa đang ăn cả tỷ thứ còn lắm nguồn bệnh hơn chó nhiều mà còn đéo sợ nữa là. Nhiều người ở nông thôn chuyên nuôi chó cho nó lớn để thịt ăn dã man bỏ mẹ lên được, dưng mà bần nông đéo tính.

Em Hương đưa lý do bọn Phớp nó cũng ăn dồi tiết để phản bác Dì anh thấy cũng ko hợp lý mặc dù nó cũng ăn dồi mới tiết như mình, dưng mà mấy cái dồi tiết đó tuyền là của bọn động vật chuyên bị giết thịt để người xơi.

Nhiều Bựa khác đưa ví dụ một vài thằng Tây ăn cái này cái kia như Lừa hoặc vài thằng Hàn mút chó như mút \./ thì anh nghĩ nó chỉ là cá thể thôi, các cô điếu thể quy ra 1 cộng đồng được. Dư bọn Hàn nó đã ra Luật cấm ăn thịt chó chứng tỏ tầng lớp trên của nó đã bắt đầu nhìn nhận ra vướn đề. Anh nghĩ chắc qua mùa Uôn cúp bị bọn Tây nó chửi cho mát mặt nhục quá nên bỏn mới nhận ra và cấm, chứ thịt chó là quốc hồn quốc túy của Hàn khác điếu gì đái bậy ở Lừa hehe dễ đéo gì cấm khơi khơi.

Chỗ khác anh điếu biết chứ chỗ anh thịt chó khá rẻ so mới nhiều đồ nhậu khác nên giờ thành phần ăn thịt chó thường xuyên đa phần là nông thôn (sẵn), lao động phổ thông và học sinh sinh viên viêm màng túi. Người có tiền cũng ít thấy nhậu thịt chó roài. Anh lâu roài cũng ko ăn mà cũng đéo thấy thằng nầu mời ăn thịt chó dưng lâu lâu đi ngang hàng thịt chó nghe mùi thoảng ra thơm dào dạt thì nước miếng nó vưỡn chảy tồ tồ he he.


Dragonfly (212)

Địtmẹ đầu Khâm Thiên-Duẩn Lê có quán thịt chó chặt bầy mẹt chấm muối ớt cực nguôn. Cuối tuần anh ra chiến tiếp cho nó thành mọi rợ mẹ. Địtmẹ ,anh ủng hộ Zì Thối vụ không nên ăn thịt chó nhiều không tốt về vệ sinh,sức khỏe chứ jở jọng kêu ăn là mọi rợ thì bố mày tiếp tục chiến cho fản tác zụng. Zì Thối khai sáng ngu như chó quê ăn cứt lợn. Hệ Hệ


Cocacola (213)

Dì Bựa mầy chơi bài này thì hơi thừa với anh: Trước giờ anh không bao giờ chén thịt chó, từ nhỏ đến giờ vẫn thế! Anh nhớ lúc nhỏ có lần ông chú đùa, bảo: Món này thịt chó đấy! Thế là anh ăn cơm với tương chứ chẳng dám nhìn!
Cũng chẳng phải vì anh thương hay ghét chó. Tính anh ghét nuôi các loại pet, tốn thời gian bỏ mẹ lại canh cánh nguy cơ dịch bệnh trong nhà!
Nói chung là có những thứ anh sinh ra đã mặc định là không đụng tới rồi, ai khích mặc kệ! Tỉ như hút thuốc, không bao giờ hút là không bao giờ, ai nói sao mặc kệ! Nhìn bọn tập hút rồi sau này vật vã bỏ thuốc thấy thương quá, thương quá ! Hehe!
Huyết, sống hay chín, cũng không xơi! Lừa khoái chén huyết vì cho là nó bổ. Sự thực chén huyết chẳng bao nhiêu dinh dưỡng và rất khó tiêu.
Hải sản và ngao sò ốc hến cũng không xơi! Các cô đừng bao giờ chén ốc sên nhé! Bỏn có chứa một loại ký sinh cực độc.
Cô nào bảo bọn Hindu chỉ kiêng bò? Sự thực bỏn kiêng rất nhiều thứ. Chỉ 3 loại động vật bỏn có thể chén là dê, gà và cá. Các loại khác bỏn không xơi. Lý do: theo Hindu giáo, mỗi con vật là vật cưỡi (or pet) của một vị thần!
Ngay cả chuột bỏn cũng không giết, vì lý do trên. Chính vì thế, hehe, chính miệng bọn Ấn bảo anh là: đền thờ Hindu giáo nhiều chuột lắm (plenty)! Hehe.


Lừa cơ bản (214)

Chừng ấy lý do tên Bựa Lét đưa ra quá đủ để bỏ thịt chó rùi.
Bản không ăn chó từ lâu chỉ đơn giản là Bản yêu chó và thấy rằng Ông Chó là động vật gần gũi và tình cảm với Ông Người nhất.



Cocacola (215)

Còn quan niệm món bẩn hay sạch thì cũng còn tùy: Tỉ như bọn Hồi và Hindu không chén thịt heo vì cho là con heo sống dơ bẩn quá, thế nhưng bọn Khoai Tây lại chén heo như điên!
Bọn Nam Dương cũng mọi rợ, nhưng may là bỏn theo đạo Hồi, nên bảo vệ được động vật hoang dã, bỏn không chén thịt rừng!
Chỉ có xứ Lừa này quá vô đạo, lại còn tự hào: con gì nhúc nhích được là chén được! Thế nên cái mọi rợ nó cứ hồn nhiên vô tư phô ra!


DG (216)

Hehe các lồng chí tham luận về quả chén ông chóa nầy hay ghê ta ơi, còm miên man mần anh đọc mờ cả mắt dưng khoái!

 

Anh chầu em Lôn Râu (lonely rose) nhát nầu, hehe em đừng nghe thằng cu Trạn nó bôi xấu các anh nhế em, mả sư bố thằng Trạn nhế!

 

Thằng Cu Chín Nục (cu 69) bẩu các ông hải sản không có trí óc để rồi phân tích về việc nên chén các ổng hơn là chén chóa chén bò chén gà là sâu nhỉ? anh chưa dõ lắm!

 

Phải chăng vì ông gà ổng kêu được chiệp chiệp, ông chó ổng hát được guâu guâu, ông bò ổng kêu được ùm buồi ùm buồi, ông trâu ổng hổn hển Fồng Fồng?

 

Còn các ông hải sản nằm dưới nước tuyền lũ … câm dư hến? hehe hến ơi hến thương mầy quá đi! (anh không nói đến các ông Mập ông Voi đâu nhế!)

 

Mũi các ổng không phì phò? mắt các ổng không nhòa lệ?

 

Cho nên các ổng không có khả năng và công cụ để biểu đạt cảm xúc khi bị đè ngửa thọc dao?

 

Trước, anh vưỡn thi thoảng chén ông chóa, giờ, thì gần như không, hehe chỉ đơn giản là anh hông thích và có vẻ hông hợp khẩu vị mới anh thôi!

 

Dưng cơ bản anh vưỡn ủng hộ hông nên chén chóa, chưa thay đổi búp phát thì cứ từ từ mà bỏ, cố mà bỏ!

 

Còn nguyên nhân tại sao nên bỏ thì hehe anh thấy tham luận của các lồng chí tương đối rùi đới, đặc biệt là vướn đề vệ sinh ông chóa thủ đô!



DG (217)

hehehe hổm qua tới nay thằng đệ anh bẩm lại là lượng ông chóa tiêu thụ được ở thủ đô tăng vọt đấy, anh hông hiểu lý do tại sâu?

 

Lạnh thì lạnh từ cách nay một tuần zồi, thế mờ chỉ qua tới nay mới tập trung múc ông chóa là sâu?  



Paul Liang (218)

Tổ sư bố chi bộ hãm lìn.
Có mỗi việc có ăn thịt chó hay không mà cãi nhau nhặng lên giải quyết cái \./ ý. Thằng nầu thích ăn thì cứ việc ăn, bởi nó thấy ngon thấy bổ hay nó điếu muốn hoãn cái sự sung sướng...Còn thằng nào không thích ăn thịt chó vì nó mất vệ sinh hay vì chó là ông động vật gần gũi... thì kệ con bà nó làm điếu gì mà can ngăn. Cãi nhau mãi vẫn thấy tên Tướng thối bảo điếu ăn, còn tên Lài thối bảo vẫn ăn đấy thôi, đúng là chi bộ hãm lìn



Dom-dom (219)

Anh có thằng bạn đồng nghiệp, nghĩa là cũng có chút chữ nghĩa, thế mà chó nhà lão được đặt tên là Giềng luôn, hài điếu chịu.
 Hôm đầu anh đến nhà lão, con chó cứ gầm gừ, lão quát Giềng, thấy anh đầy vẻ ngạc nhiên, lão hì hì "Đằng nào rồi chả cho nó ăn Giềng"



Paul Liang (220)

@Zái ghẻ: Cô ngây ngô hay zả vờ ngây ngô mà điếu biết đầu tháng thì thằng điếu nào đi ăn thịt ông chó, vì nó no nê cái món tiết kinh rồi.


Dom-dom (221)

Ở các vùng quê hiện nay, nhà có đám hầu hết mần chó, nhẽ vì tiện hơn mần ông Heo về cả số lượng và chất lượng. Ngoài mần chó, quê anh còn mần cả mèo trong những ngày này.
 HN thường các hàng thịt chó ngoài mồng mười mới hoạt động mạnh. Còn ở quê, có khi giỗ cha mồng 3 họ đã mần chó rồi.



DG (222)

Hehe địt mẹ nhắc đến chóa mèo là nhắc đến một kỷ niệm buồn của anh.

 

Thời thởi khốn khó, nhà anh có một ông mèo, một ông chóa, một ông lợn, đúng cơ cấu tiêu chuẩn bình dân dư bao gia đình văn hóa bao quanh.

 

Lần lượt anh kể chiện từng ổng cho các lồng chí nghe nhé.

 

Chiện ông Chóa.

 

Ông chóa tự mưu sanh bằng cách hằng ngày rong ruổi cần mẫn đi lùng cứt lũ trẻ con hàng xóm ỉa bậy trên đồi, Ngày ông đi mải miết, tối ông về canh nhà chuẩn mực giới nghiêm, đúng là con hông chê cha mẹ khó, chóa hông chê chủ nghèo, bụng ông hai bên dính lại mới nhau, xương sườn lòi nguyên bản!

 

Tối ông ngồi xó nhà nhìn mấy con người khốn khó chia nhau từng hạt cơm độn khan hiếm, hehe bát đũa ăn xong sạch bong còn đéo cần rửa, thế thì có cái củ \./ mà phần cho ổng!

 

Lũ trẻ con nhà anh quấn quít mới nó, xoa xoa đầu nó, mỗi lần tụt quần ra vườn là ới ổng vui dư đại hội chóa ơi chóa ơi…

 

Rùi ổng chia tay biệt ly bất thình lình hông ngờ nủi!

 

Ổng đói, đi lang thang mưu sanh dặt dẹo, mờ mắt run chân, rơi phát từ trên dốc đường quan xuống hẻm chợ chiều, thiêm thiếp ra đi.

 

Tối anh chờ mãi gọi mãi hông thấy ổng đâu, sáng hôm sau đi tìm bàng hoàng thấy ổng.

 

Ngày đó trẻ con chỉ biết khóc theo xúc cảm, bây chừ bạc đầu nghĩ lại chợt buồn miên man…

 

Anh đương biện nốt chiện ông mèo mới ông lợn, chờ chút nhế, hehe.

 



DG (223)

Chiện ông Lợn.

 

Hehe các lồng chí đã quá quen mới hình ảnh Lừa chết đói, thế đã quen mới việc ông lợn ổng thăng vì hông có gì vầu mõm hay chưa?

 

Nhà anh đã có đấy.

 

Ông lợn, như mama anh bẩu, là lợn nái Móng Cái (vàng son, hehe), mama nuôi hông phẩy mục tiêu mần thịt mà là để cho các ổng sanh con đẻ cái rùi kinh doanh kinh doanh, đúng định hướng, cương lĩnh phát triển dư bao gia đình văn hóa bao quanh.

 

Mama anh sáng đi công sở, chiều về vội vàng lên nương bòn mót tất tần tật thứ hầm bà lằng từ khoai lang, khoai môn, thân chuối, bầu bí …, phần ngon dành cho lũ bé con bi ba bi bô, phần xơ cứng xương xẩu thì trộn với ít cám, rùi đảo qua loa phục vụ ông ổng! hehe.

 

Năm xảy ra sự kiện, ông lợn cũng đã được đâu vài ba lứa vu vu zên la.

 

Công việc quen thuộc của anh là ngày nầu cũng dư ngày nầu, lúc mama đi làm sắp về là anh khuân vài thùng nước xối chuồng vệ sanh cho ổng, hehe vì chuồng ổng nằm ngay bên bếp.

(còn)



DG (224)

Ổng quen anh đến nỗi cứ thấy thằng bé con phi vầu là ổng không hề bật dậy éc éc éc như gặp đám tay buôn.

 

Rùi một hôm, anh xối nước, thấy ổng không hề động đậy, tưởng ổng lại như mọi hôm, anh hông để ý…

 

Rùi anh thấy mama anh về, ngồi bệt ra giữa bếp, nước mắt cứ ầng ậc ầng ậc…

 

Hóa ra ổng thăng vì đói quá, đói quá…

 

Người ổng cũng như ông chóa, bụng hai phía dính sát mới nhau, xương sườn lòi nguyên bản!

 

Tối pa anh về, bần thần bần thần rùi đi gọi đám đồ tể, chúng nó vầu nhìn ông lợn, rùi khéo léo khéo léo chối từ lui gót. Ổng gày quá!

 

Pa đành tự thịt, rùi sáng mai cùng mama ngậm ngùi ra chợ, vớt vát được chút nào đỡ chút đó.

 

Riêng anh độ đó, cứ nhìn thấy thùng xách nước là buồn.

 

Và anh nhớ đến tận giờ, hehehehe.



Lagavulin (225)

@cô Hương sống ở Paghi, Lìn định hướng cho cô nhế:- cô thấy cái dồi/such sich Phớp giống y hết như ở Lừa quốc là tất nhiên, chính vì cái món dồi ở Lừa chính thị là do bọn Phớp truyền sang Lừa, Lừa học cái ấy từ bọn bỏn.- Lừa mặc nhiên đéo thể nghĩ ra món dồi.- Trước đó, Lừa chỉ biết mần lòng ruột 1 cách direct. Và tất nhiên món đỉnh nhất của Lừa lúc ấy cũng giống như bọn tông dật Lừa bây giờ, đó là món phịa. Hồi nhỏ, anh đọc Mẫn và tôi của thợ văn Tứ Phan, trong đấy có đọan 1 Lừa thành thị dạt về trang trại ở vùng trung du (giống như dì Tướng trốn WWIII) cũng được thếch món tột đỉnh là ruột non con don(*). Tứ xuýt xoa ngon đéo tả.
(*)hinh ảnh minh họa con don


Mr. Tran (226)

@ Đơn Mai Khôi:

Em thấy hông? Dái Ghẻ cỏn vừa vầu là đoàng đoàng ngay. To dư dắm! hehe

 

@ chi bựa thối:

cuối năm luôn là thời gian đặc biệt “chó chết”, nhở.

 

địt mẹ, có tỉnh thì tỉn 1 trận thui. chứ tỉn nhiều mất mẹ tết thì ăn cứt! hehe



DG (227)

Hehehe sư bố cô Bôn Liêng sâu mà cơ thật thà vậy cơ chứ!!!!

Chết cười mới cô đây nài \./ mệ nhà cô, hehehe!


DG (228)

Hehe nghĩ chết cười, địt mẹ các ông Lừa bà Lừa mà giận dỗi hay nũng nịu hay cảm cúm bỏ ăn hai, ba ngày thì hông sao, hông ai để ý, chứ địt mẹ các ông Lợn, ông Bò mà bỏ ăn chừng hai bữa là cả nhà loạn lên đi mời thày Khám rùi, hehehe.


Đéo Bựa (229)

He he anh tưởng nhà Dái Ghẻ bùi ngùi đưa tiễn ông lợn ra chôn sau vườn nhà nữa chớ, cuối cùng cũng thịt ổng rồi ăn à. :))


DG (230)

Bắt quả tang cô Đéo Bựa tin tin quá đỗi, giành ngôi của thằng đại tướng Tin nhế!

Hehe đói thối mồm ra, đói đến mức độ khả năng tèo đạt tỷ lệ dất cao thì có cái củ \./ ý mà chôn ông lợn một cách loãng mạn như cô đọc tiểu thuyết!

Sâu hôm nay anh cười thoải mái thế nhỉ? hết cô Bôn Liêng rùi đến cô Đéo Bựa tiểu thuyết, hehehehe!


DG (231)

Hehe các cô có nhớ tay Khoa Trần mần thơ về chóa như nầy hông? Đọc thơ thấy căm thù thằng Mẽo sài lang đế quốc đến lạ, sư bố tổ cụ  \./ mệ nhà mầy Mẽo nhế!

 

 

Sao hông về hử chóa?
Nghe bom thằng Mẽo nổ
Mày bỏ chạy đi đâu?
Tao chờ mày đã lâu
Cơm phần mày để cửa
Sao hông về hử chóa?
Tao nhớ mày lắm đó
Vàng ơi là Vàng ơi!

 



tiểu bần nông (232)

hehehe. lụm được cái ảnh đẹp của bác   Kitty Tom  trên FBshare cho chi bo \./ coi bình lựn chơi Dáng chạy rất chi là Vờ Nờ 


minhdung (233)

Hehe, địt mẹ anh hoàn toàn đồng ý với tên Bựa là cần khai sáng bằng những thứ tưởng như đương nhiên. Những thứ bình dân như rửa đít, rửa tay, biết cám ơn, biết xin lỗi, biết vứt rác vào thùng, biết đi bên phải, biết dừng đèn đỏ, vươn vươn. Đéo cần dân chủ dân chiếc gì vội. 
Bài này tển Biên được. Có 3 ý nổi bật lên mà chi bộ thối cứ cắm vào chửi nhau. Để anh phân tích tham luận cho mà nghe. Giang ra.


Thượng Sĩ Già (234)

Tiênsưcụ mụ Bựa cùng tuyềnthể chibộ lắm mồm thối nát

Dượng vửa về, sau hơn tháng dudương vậtvã. Địtbà chibộ phát cho nó tăng phần longchọng.

@ mấy mụ nạdòng mặt mẹt nhẩy xổm bẩu xúcxích Tây khác đéo dồi chóa Ta. Lùmóa mấy mụ, tỏtường hẵng mở mồm thưathốt, nhá. Có biết nó dùng cái đéo gì để dồn các thứ vầu mần quả sausage đấy ko. Mụ nầu định  uýnh dắm bẩu duột già đấy địtbẹ, vả móp mông giờ hehe...Tuyền duột nhưntậu cả đấy. Đéo có chiện bỏn dùng duột thực dư kỉu các bố chẻ mẹ chẻ lũ con Lừa các mụ vưỡn xài khi oánh chóa đâu nhế. Còn chínhxác nó là chất mẹ gì các mụ tự đi mà hỏi thằng Gúc, cháu kêu Dượng bầng mầy í, nó sẽ nhưndanh Dượng nhét thêm tí kứt tươi vầu lỗ đít các mụ cho thêm phần chongsáng. Lười thì chỉ có vã (,) địtbà các mụ phát nữa cháng mồm.

Cơmà lưuý, tidiên cũng có một cơsố rất nhỏ Tây Mẽo bửn vưỡn còn dùng duột thực để nhồi xúcxích nhế. Bọn đấy ít thôi, thường là bọn sống vùng quê hoặc dân săn chiênnghiệp. Chỉ có bỏn mới có điều kiện chơi hàng gin thế, chứ mần kiểu đạichà bán ngoài chợ thì lấy (!) ra mà sảnxuất cho đủ mỗi ngày. Các mụ thủng chửa.


minhdung (235)

(tiếp tham luận)
Bài trước anh thích hơn nhiều. Vì anh cũng đã từng nuôi 1 ông như ông Thủy thủ như thế. Anh cũng cưng 1 ông như ông Thủy thủ như thế. Địt mẹ những tên nào còn ăn thịt chó dứt khoát chưa bao giờ nuôi 1 ông chó nào từ bé mớm sữa đến khi ổng già chết đem chôn. Thi thoảng lại si nghĩ hoặc đem tên ổng ra tự hào với bạn bè người thân khi ăn uống gặp gỡ. Đảm bảo luôn. Những tển như thế, thì chưa bao giờ thực sự coi chó là bạn, chưa bao giờ coi chó là 1 ông hoàn chỉnh, thành viên của gia đình, một phần không thể tách rời.
Đố tên nào tìm được ông vật nuôi nào quan trọng, gần gũi, thân thuộc, gắn kết như ông chó? Anh đố?
Vấn đề những tên ăn thịt chó nằm ở vẫn đề ẩm thực. Còn vấn đề tên tướng tham luận không ăn thịt chó bao gồm 3 vấn đề: Văn hóa; An toàn vệ sinh thực phẩm; và Ẩm thực.


Phá Điền (236)

 Tên Phá Điền đây hehe. Ô Quán có Vàng Son mới đấy à? chầu em nhế.
 @em Nga
 chữ Điền bị Phá thành chữ Vạn Phật Giáo ? hehe nhẽ thế. zưng nick Phá Điền nầy hông phải. mà chữ Điền bị Phá thành chữ Vương và 2 nét sổ 2 bên, rồi thêm vầu vài nét chấmphết (đại khái Phá bung ra thì nó văng tí miểng ý mà hehe)

 @lão Bựa
 Tên Phá Điền đéo ăn thịt chó đâu hehe. bởi nhà tển nuôi chó. nhỡ đang ăn mờ tiệntay vứtmẹ ổng miếng xương thì.. chậc chậc.. hỏng. Tên Phá Điền cănbản hông khoái ăn các ông 4 chân, mà khoái các ông 2 chân hehe, dĩ nhiên trừ ông Người, đéo ai lại ăn đồngloại bâugiờ nhở nhở. hảisản thì khoái các loại giápxác hềhề.

@Tên Thiếu (vụ FB)
hehe hàng của cô xài ngon zưng mà phiền quá địtmẹ cô. thôi đéo chơi FB luôn.


minhdung (237)

(tiếp theo tham luận)
1. Văn hóa:
Chiện quan hệ giữa người và ông chó là vấn đề văn hóa ứng xử, là tình cảm, vươn vươn. Nuôi chó với Lừa trước giờ là để trông nhà, để thịt, để cho ăn cứt trẻ con. Sure. Đầu năm ra chợ mua con chó, cuối năm thịt. Thịt chó vừa dân dã, vừa mâm, làm dễ, và nhất là rẻ rúm. Lừa bỏ qua việc coi chó như 1 thành viên, như 1 người thân thiết với chính chúng. 
Hình dung việc chó nhà nuôi đè ra thịt rồi ngồi ăn chóc chóc nó như thế nào. Kinh tởm không gì bằng. Hồi hổi anh còn bé. Đi học trường làng về gặp 1 rổ thịt ông chó đỏ hon hỏn, ông già anh thịt con chó của anh khi anh đi vắng. Anh bỏ cơm 3 ngày. Và từ đó đến giờ không động đến 1 miếng thịt chó nào.
Nếu ai cũng nghĩ đến việc nuôi chó không để thịt thì cũng đéo có cái văn hóa đi ăn thịt chó ở đâu đó somewhere, vì lấy đéo đâu ra. Cái văn hóa ăn thịt chó thấm đẫm vào những dân tộc mọi dợ. Các Bựa đéo nghe còn cổ xúy nữa. Mọi dợ, hạ đẳng, bần tiện. Đéo thể lấy việc dân chúng vẫn chén tì tì, đéo thể lấy việc vì nó ngon, đéo thể lấy việc việc bố bố ăn để chống chế. Đó là việc vô văn hóa cần bỏ. Đơn giản, vì ông chó là ông bạn lớn vĩ đại của ông người từ trước tới giờ. Và việc đó cần được tôn trọng. Đó là một việc có văn hóa.



DG (238)

Ơ hơ tham luận của Dũng hói tịt ngóm hử?

Dững ý cô nói nó đang thể hiện lẩn khuất trong tất thảy các còm đây thây, cô hông thấy sao?


EURO (239)

trước nhà ông nội em có nuôi 1 ông chó lai. Ổng đúng là 1 phần không thể tách rời của gia đình. Có khách tới, chỉ cần chỉ con gà cần bắt ngoài vườn,bằng mọi cách ổng sẽ chạy đuổi cắn cổ nó tha về chỉ sau vài phút. Ổng săn chuột tuyệt vời. Khi trẻ con ngồi học, ổng cũng được kéo 1 cái ghế ngồi bên bằng đít, 2 tay gác lên bàn ngoan ngoãm tới lúc mỏi mới thôi. Có ông chú ngoài Bắc vẫn giữ được hình ổng ngồi học như vậy cùng đứa con gái, hiện đã làm tiến sỹ tây học.
Nhưng ổng cũng có tật xấu, là ăn vụng, nhưng hay là tuyệt đối không ăn vụng đồ nhà. Vẫn nhớ có một gia đình có mộ phần trong vườn nhà ông nội em, ngày có cúng giỗ họ đem đồ tới bày trên mộ xì xụp khấn vái, lúc ngẩng đầu lên thì con gà luộc đã bị ổng tha mẹ đi từ lúc nầu.
14 tuổi, ổng già quá lông lá xác xơ, những ngày cuối đời ổng đéo đụng 1 hạt cơm miếng thịt, nhưng lạ là ổng ăn rất nhiều vải quả. Khi đó đang hè, mỗi sáng sớm vải rụng đầy gốc,ổng lại lụi cụi ra nhằn từng quả.
Ngày cuối, ổng nằm liệt dưới gốc cây, em bỏ học ngồi bên đút từng miếng vải cho ổng. Ổng nuốt hết, đuôi cố vẫy nhưng chỉ nhúc nhích mệt mỏi. Tới trưa, nước mắt ổng rớt thánh thót một hồi rồi ổng lịm.
Em khóc không biết bao nhiêu ngày sau đó, người nhà bỏ ổng vào 1 cái bao tải, chôn dưới gốc cây chanh. Em còn làm 1 cái bia mộ bằng bìa cứng cắm lên mộ ổng.
Sáng hôm sau ra thăm, chỉ còn 1 lỗ đất trống trơn. Mấy thằng hàng xóm đã đào ổng lên trong đêm để biến thành cầy tơ 7 món, dù ổng dám chắc đéo thể lọc ra được lạng thịt nầu.


minhdung (240)

(tiếp theo)
2. Vệ sinh ATTP: Đã đành vấn đề vệ sinh ở Lừa thì luôn đéo bao giờ vệ sinh. Nhưng ăn thịt chó thì địt con mẹ, bẩn vô đối, kể cả những quán thịt chó được coi là sạch sẽ nhất.
- Mắm tôm: Địt mẹ bẩn thối hơn cứt. Mùi kinh tởm mà những bọn nghiện mắm tôm luôn chống chế là gây nghiện. Địt mẹ anh ngửi mùi cơm đen còn dễ thông cảm hơn, vì nó thơm và lôi cuốn hơn nhiều.
- Rau sống: Món này ở các quán thịt chó, hay bất kỳ món nào cũng mặc định bẩn đéo khác gì mắm tôm.
- Thịt chó: Ngoài các việc thịt chó có nhiều cô lét te rôn, thì thịt chó còn nuôi dưỡng tiềm tàng những dun, xán, những mầm bệnh kinh tởm vô cùng tởm khác. Địt mẹ các cô vào mạn hoài đức, vào làng chó mà xem. Chó thịt cả năm rồi ủ trong bể lạnh. Bán dần cho con buôi đủn đi các quán thịt chó khắp miền bắc. Địt mẹ tởm phát nôn luôn. Ăn vào không phát bệnh thì cũng ủ bệnh. Sure.
- Môi trường quán xá: trên 90% quán thịt chó là ruồi bâu. Thịt chó ngồi uống bia bom. Địt mẹ quán xá dô dô, rác rưởi tung tóe. Quán thịt chó đéo bao giờ có thể coi là sang trọng, quý phải, phải nói là lộn mửa.


minhdung (241)

(tiếp theo)
3. Ẩm thực:
Thịt chó là món ăn nhiều người thích. Thịt chó đậm thịt, chắc răng. Có vị gây như thịt người. Một thằng khoai Tây, một thằng Nhật, Hàn, vươn vươn. Mà ở nước nó chỉ với suy nghĩ thôi cũng đéo bao giờ nghĩ ăn thịt chó. Thì sang Lừa, cũng đã đôi lần được lôi kéo, hoặc chính bỏn tò mò ăn thịt chó. Mà trên 50% ăn xong đều khen được được, chứ đéo chê bao giờ.
Nói khách quan để thấy rằng, nếu chế biến ngon. Thịt chó cũng đéo thua kém thịt các con nuôi thịt khác như bò, cừu, lợn.
Tên nào vẫn thích và vẫn ăn thì anh khuyên nên ít dần đi rồi bỏ. Địt mẹ những vấn đề lòi lòi ra trước mắt đéo tự biết, vào đây các anh khai sáng cho mà vẫn cứng đầu thì ăn cứt mẹ như chó Lừa đi cho xong.
Tết rồi mà chi bộ cồng nhanh đéo chịu. Anh mất cả buổi sáng đọc cồng từ bài trước.


Già Không Đều (242)

Món lồn nhân tạo, í quên, lòng nhân tạo như tên Sỹ Già bẩu nó y chang cái lớp vỏ ngoài của lạp xưởng Mai Quế Lộ ấy, chứ cũng đéo có đâu mà đủ lòng thực mà độn vào.

Ông chó đã được thờ như Ông Thần gác đền gác chùa như ở Chùa Cầu Hội An nè


Ăn động vật thông minh và có tình cảm gần gũi với con người nghiệp rất nặng. Thằng nào ra tay giết rùi mần thịt nghiệp chướng sẽ chất chồng nhanh hơn, nó lũy kế dần rùi một ngày sẽ kết sổ, chắc chắc đới, mấy Cô để ý mấy thằng đồ tể chó, lợn, bò trâu mà xem, đéo thằng nào vinh danh phì gia cả. Bản thân gián tiếp ăn xong cũng thấy mình nặng nề, hung tợn và sát khí hơn. Mấy Cô tự check lại xem.

Thế mà nhiều Cô còn ăn món khỉ nữa đới, nhất là đóng sọ rùi mần món óc lửa chồng. Địt mẹ nhìn cách xử tử con khỉ đang trừng mắt, nhỏ lệ như van xin chẳng khác mấy cảnh cẩu đầu trảm Ông Người.



Dragonfly (243)

Địtmẹ, anh thật yêu chó thì chắc các cô yêu cũng cỡ anh như thế lày thôi. Lâu anh cũng không ăn thịt chó vì thấy không còn hứng thú  do vấn đề vệ sinh thực phẩm và nhân văn này nọ. Tối qua ăn với mấy thằng Hàn vì phải chiều nó thôi,mà ăn kiểu Hàn nhạt thếch như \./ ấy. Cái anh nói ở đây là Zì Thối dùng từ Mọi Zợ để hòng ngăn bựa nầu muốn ăn là thất bại thảm hại. Chả khác đéo jì Fấu nói về nghề jáo 1 cách lồng lộn như chó thiến. Nghe đéo lọt nhĩ zù nói đúng fần lớn trong tham luận. Hệ Hệ


EURO (244)

Thật sự ông chó đéo bao giờ đáng bị coi là con vật để làm thịt, vì trời sinh ổng có những đức tính mà ông người rất cần học hỏi. Vợ chồng có thể đá nhau. Cha con có thể hạ bệ nhau. Bạn bè có thể đâm nhau sau lưng. Nhưng ông chó không thế.
Ổng trung thành tận tụy, và quấn quít tình cảm vô cùng. Chi bộ cứ nhìn vào mắt ổng lúc ổng muốn xin miếng ăn, hay khi ổng đang miệt mài đùa giỡn thì sẽ thấy đôi mắt ổng thể hiện thế nầu.
Ông chó sinh ra để làm bạn của con người, bởi vậy đéo nói về văn hóa hay vệ sinh an toàn gì cả ( ở Lừa làm đéo có khái niệm vệ sinh thực phẩm), việc thịt ổng là hoàn toàn không nên, cái này ủng hộ Dì Bựa.


DG (245)

Hehe anh thì anh nghĩ như nầy nầy, bây chừ vận động Lừa thôi không ăn thịt chó không khéo còn khó hơn vận động Lừa đừng lạm dụng xe máy mà hãy tăng cường sử dụng ô tô hoặc các phương tiện giao thông công cộng.

 

Vì sâu?

 

Vì xe máy, mặc dù vưỡn là thói quen, nhưng thói quen đó phần lớn là do điều kiện kinh tế, cho nên vưỡn bị ràng buộc. Nếu một mai dư giả, nhà cửa đoàng hoàng, có thằng nầu là hông nghĩ đến ô tô/tầu bay và sẵn sàng đạp mẹ xe máy đi hông?

 

Dưng ăn thịt chóa? nó vưỡn là thói quen dưng đây là một thói quen mang nặng tính văn hóa, lâu đời quá rùi và ăn sâu quá rùi, nghèo cũng ăn mà giầu kếch xù cũng đớp, không bị phụ thuộc về kinh tế này nọ, cho nên vận động dất chi là khó!

 

Ăn thịt chóa còn được đúc kết thành triết lý sống, dạng như “chết (thì) tiếng trống, sống (thì) dồi chóa”, hehe!

 

Vệ sinh thực phẩm, suy cho cùng thì cũng là chiện nhỏ, văn hóa mới là chiện lớn!

 

Với Lừa thì người mới người còn đang tỉn nhau thịt nhau ầm ầm cơ mà!



minhdung (246)

Quên kể chuyện ông chó của anh. Anh nuôi từ đỏ hỏn tới lúc nó già rụng răng. Đi lụ khụ, rồi bị lẫn, rồi run rẩy nằm góc nhà. Rồi chết già. Khổ thân. Ông chó của anh được anh đem chôn cách nhà chừng 200m. Giờ mất mẹ mộ rồi. Nhưng anh vẫn nhớ ổng. Vẫn hay kể chuyện ổng. Vẫn nhớ lúc ổng hay chơi đùa với anh. Đời anh nuôi nhiều ông chó. Nhưng có duy nhất 1 ông anh nuôi trọn vẹn từ đầu đến cuối.
Ông chó già rụng răng, lẩm cẩm như ông cụ buồi cười vãi dắm luôn. Địt mẹ ăn rồi cứ quên chưa ăn đòi ăn tiếp. Anh thương cho ăn tiếp. Ăn nhiều ỉa mẹ lung tung ra nhà, rồi nằm mẹ lên chốc. Anh đéo dám tắm sợ nó ốm, đành lấy khăn ướt lau cả ngày mới sạch. 
Tển rụng mẹ răng, đéo ăn được đồ cứng. Nhưng cứ húng chó đòi gặm xương, địt mẹ đau xong kêu ư ử ra chiều đéo hiểu sao mình già. Nghĩ lại buồn cười quá. Mà hình hài và mầu sắc từ lúc bé đến lúc chết của tển cũng thay đổi nhiều lắm.
Tóm lại là nuôi chó thích lắm. Nhưng nhà tên Bựa trẻ nào có trẻ con chừng 1 tuổi rưỡi đổ lại thì không nên nuôi vì dễ bị lây sán chó, và lông dễ gây dị ứng. Còn trẻ khác thì nên nuôi cho trẻ nó biết chăm sóc và chơi với động vật. Nhưng nhất thiết phải tắm thường xuyên, làm nhà cho nó, và mặc cần áo nếu cần thiết, hehe.


Thượng Sĩ Già (247)

Giở lại chiện ăn chóa

Khạc....toẹt...tởm. Địtbẹ tiênngôn mẹ thế cho nhanh

@Các cô nỏ mồm bẩu Tây chén ốc sên mới cả một cơsố thứ cũng mọidợ chả kém Lừa uýnh chóa. Cái mả cụ các cô chứ, Dượng đồngý ẩmthực của Tây quả nó có dững thức mọidợ ý. Dưng Tây cũng năm bẩy đường Tây chứ nhỉ, địtbẹ có Tây sangchọng ắthẳn phẩy có một vài thằng Tây mọi ẩn sót đâu đấy chứ nhể. Dưng cơmà bọn Tây mọi í cũng chỉ là thiểusố so mới dân bỏn, các cô nghe dõ chưa. Trong khi Lừa nhà các cô nó mọi cả chuồng địtbẹ.

Phận các cô, nếu mún thoát nhục giũ vỏ bầnnông, các cô phẩy biết chọn nhời hay ý đẹp của nhà ta mà tiế thu thì mới mong có cơ ngẩng mặt cùng năm châu. Chứ động tí lại ngồi đấy sosánh Tây Ta nầy nọ rùi cứ thế vuốt trym tự sướng cả lũ mới nhau thì thà các cô hót mẹ kứt tươi trây lên mặt nhau thế mà lành.

Đôi nhời chỉđậu tưdi các cô sau thìgian vắng bóng. Địtbà các cô chỉ được cái lắm mồm là giỏi. Sưbố các cô


DG (248)

À, cái chi tiết mà bẩu ông Hải sản không có trí khôn là của tên Già Lào Cồn, anh nhầm hehe, sodi tên Cu Chín Nục nhế!

Thằng Già Lào Cồn đâu nói dõ da xem nầu!


EURO (249)

Ý quên, nhắc nhở mấy Bựa tin tin là tuyệt đối o nhìn thằng vầu mắt ông chó lạ nhế, vì hành động đó tương đương tín hiệu khiêu khích, ổng đớp cho rụng cu ráng mà chịu.


Già Không Đều (250)

Với Lừa thì người mới người còn đang tỉn nhau thịt nhau ầm ầm cơ mà!(@Dái Ghẻ)

 

Người mới Người tỉn nhau Cô bảo giống Chó là thế nào Ku Gâu Gâu he he. Thơ tặng Cô nè, địt mẹ Cô

 

Dao đâm vào thịt thì đau

Thịt đâm vào thịt nhớ nhau suốt đời

Anh khoái nhìn Người tỉn Người lắm Ku ah, he he, như phim hành động í, hay đéo tả.



EURO (251)

Những tên nuôi chóa cũng lưu ý hiện nay trên thị trường có bán 1 loại enzim nầu đấy để khi ỉa, cứt ổng tuyệt đối không thối. Nghe nói  bọn Khoai Tây đã xài món này từ lâu. Còn nói thật em đéo dám nuôi nữa, vì hồi lâu rùi nuôi 1 em Fox- soc đẹp dễ sợ, nhưng em ẻm cứ lúc đi chơi thì ra đường, còn khi đái ỉa lại trịnh trọng về đúng 1 chỗ giữa nhà phang nên sau này chịu không nủi em phải đem ẻm đi kính biếu.
Cũng đừngtắm cho các ổng bằng xà bông dùng cho người, nó chỉ làm các ổng hôi hơn thôi. Sản phẩm dành riêng cho các ổng đầy dẫy ngoài thị trường, có cả loại không cay mắt dùng cho Pupply nữa đấy. Thông thường chỉ tắm 2-3 tuần/1 lần là okie rùi, đè các ổng ra tắm thường xuyên các ổng rất dễ bịnh và rụng lông đấy nhế.


Già Không Đều (252)

Mẹ! Mắt mũi lèm nhèm Anh gõ món “Óc Khỉ Lửa Hồng” sai chính tả, Sorry!

Cô nào đã xem cảnh hành quyết Ông Khỉ chưa nhể? Cô nào đã nhậu lấy thìa múc óc khỉ ăn chưa nhỉ?

Anh quăng cái hình sex chất nghệ tặng mấy Cô khoái món tiết canh làm quà nha. Địt mẹ cấm bảo Anh khủng bố tinh thần nhế.


Có Cô nào khoái làm thằng đầu trọc trong hình hông?he he



Già Không Đều (253)

Ku Dái Ghẻ hỏi Anh vụ trí khôn gì đấy?

Cô học mẫu giáo Liên Cơ mà hổng nhớ mấy chiện cô giáo Thảo chủ nhiệm kể về Trí Khôn Ông Thỏ, Ông Mèo, Ông Cáo, Ông Cọp, Ông Chó chứ Cô Thảo đời nào dạy trí khôn của tôm cua cá ghẹ mực bề bề hàu hải sâm hông?

Cô tìm Cô Giáo Thảo mà hỏi nhế.

Gái Phồng hay Quảng Linh trắng, gầm cao máy thoáng, chắc da chắc thịt là nhờ sống vùng biển chén hải sản đới. Vừa xinh vừa phóng khoáng nữa, chứ có mọi rợ như tụi ăn thịt rừng đâu kia chứ.

Thỉnh thoảng nên ghé Thanh Hương Tô Hiến Thành Cô nhế.



nhất (254)

Dịt mẹ Sỹ già phét lác đéo biết gì, bên anh nó nhồi dồi bằng tiết, gan và phổi. Bán đầy. Nhân tạo cái dắm ý. Hôm nào anh đi mổ lợn với bọn Tây anh chụp cho xem, Về chuyện naày anh đã kể 1 lần rồi.


Dark Angel (255)

Đát đíu ăn thịt chó được vài years, vì nguyên nhân tình cảm, chứ ở nhà, các ông các dì các cậu các mợ vưỡng chén chó như món đặc sản đệ nhứt xứ Lừa.

Thịt chó nhiều đạm (?), địt bẹ, ở xứ Lừa tông dật nghìn năm đói kém, mắt toét chân trâu thì có cái địt pà gì chúng không bỏ vào mồm. Thịt chó, không những là 1 món ăn, mà là 1 nét văn hóa, sure luôn. Khi đã labeled "Chó nhiều đạm, thơm ngon, phù hợp cho bà mẹ mang thai tới nhi đồng cứu quốc" thì địt bẹ 10 năm, 50 năm nữa người ta vưỡn chén bất kể có KFC hay MacDonald hay Pizza whatever.

Đây, địt pà chi bộ, xem bọn Ireland năm đói dzã man này này,

Và xem quả hình này là đủ hiểu nhế, tông dật văn minh nó đéo xơi thịt ông bạn nó, mà Chó ở Lừa tông dật có phải bạn bè gì với ông Lừa đâu, vị bọn Lừa là bọ phản phúc, mất dạy nhất quả đất mẹ nó dồi thì làm đéo gì có bạn.



Địt bà chi bộ, sự khai sáng tư tưởng sẽ đéo bao giờ đi đến kết quả nếu như những thói quen nho nhỏ văn minh thế nầy chi bộ đéo thay đổi được.


DG (256)

Hehe thằng Già Lào Cồn ơi, anh hỏi phát.

Thế sao lúc chưởi nhau, ví dụ như anh chửi tển chẳng hạn, anh thường có mấy đáp án:

- \./ mệ  Già Lào Cồn, ngu dư chóa.!
- Địt cụ Già Lào Cồn, dốt như bò! Hehe.

Tại sâu anh hông chưởi:
- Sư nội Già Lào Cồn, ngu như ghẹ!
- Mả cha thằng Già Lào Cồn, dốt như tôm hùm!

Hehehe.


congdanngoanhien (257)

Chào chi bộ !
Hóng đã lâu, nay mới dám comment nhân bài về chó và chiến dịch tẩy chay thịt chó.Quan điểm: Nhất trí tẩy chay thịt chóLý do: Chó đúng là loài vật tín nghĩa hơn người nhiều, link đây này http://ngoisao.net/News/Buon-chuyen/2011/01/160112-chu-cho-nhat-dinh-khong-roi-mo-cua-chu/


BanNong (258)

Đọc dàn đồng ca mà mỏi mắt chán xxx tả. Đồng chí nào cũng muốn azua thượng đẳng , tinh hoa ko chén chó... việc xxx gì phải thế . Bần nông không chén đơn giản vì xxx thich , thế thôi. Tình nghĩa gì? Ông chó của ông tình nghĩa với ông thì ông không chén nó chứ nó tình củm gì với tôi, lôi thôi nó chả đợp tôi bỏ mẹ ra ấy chứ! Tóm lại thằng nào ko thích thì thôi , còn đồng chí nào cảm thấy thích thú thì cứ việc xực cật lực, nhưng đừng bắt chước bọn mọi giả danh nhà văn nhà báo nào mà nâng lên thành quốc hồn quốc túy gì đó nghe ghê bỏ mẹ, ông người cứ việc xực ông chó nếu thích , đơn giản như việc ông chó vẫn chén kít ngon lành!!! (Không phải ông chó nào cũng xực kít )


Enterprise (259)

Cô gì chơi nguyên quả pháo vào thẳng bục phát-biểu của bà Dì thế này, hehe.

Hehe, cô nhầm mục-tiêu rồi nhế. Bà Dì chỉ sai khi bẩu Tây nó ứ xơi dồi, thế thôi. Còn tham-luận chống ăn chó thì đúng rồi. Bả bẩu bọn Tây xem ăn chó là mọi-rợ, mình muốn học-hỏi nó, hợp-tác mới nó thì cũng nên bỏ những gì bỏn không thể chấp-nhận. Cái-này thì quá đúng, khỏi chứng-minh nhể, hehe.

Còn tình-nghĩa, trung-thành gì gì thì do tình-cảm riêng của mỗi người. Cô nào bị chó táp phải chích ngừa 5 - 7 lần thì, hehe.

Cô nào còn đưa chó tín-nghĩa hơn người nhẽ cũng nên xem lại. Cô thấy đám HVB không? cô có thích người-nào cũng thế không? hehe. Chó chỉ cần được nuôi + đối-xử tốt là nó theo mãi mà chả cần biết nó làm thế đúng hay sai. Cô có nghe chuyện chó của Chích cắn Nghiêu không, hehe.



DG (260)

Ông chó thủ đô giờ cũng khác ông chó thôn quê nhiều. hehe anh miên man chút nầu.

 

Ông chó thủ đô sực nức thơm hoa, bồng bềnh quyến rũ.

 

Mắt ông ươn ướt đẫm lệ, miệng ông chúm chím cười duyên, ông ra đường đóng găng đóng tất đầy đủ ấm áp.

 

Ông kiêu hãnh mới sợi xích vàng óng ả, chiếc bô xinh mầu nõn chuối góc nhà, ông ăn uống e lệ, nhỏ nhẹ, có chọn lọc, đặc biệt là cứt thì dứt khoát không, hehe!

 

Ông co dúm người lại thảng thốt, sợ sệt khi có khách lạ đến chơi, ông khép nép nhẹ nhàng khi có kẻ thù khiêu chiến.

 

Thỉnh thoảng ông được cô chủ sồn sồn bế đi dự đại hội, ngồi trong xe dìn ra phố xá trập trùng trập trùng ông ngơ ngơ ngác ngác!

 

Bòm phát ông gặp thằng Phuồi, hehe đứt cước, để lại cho cô chủ sồn sồn một nỗi thương tiếc khôn khuây!



DG (261)

Ông chó quê, ngày rong ruổi chân trần khắp làng khắp xóm, tối mò về rúc góc bếp ngủ vùi. Ổng quen hết đám trẻ con mũi thõng chim lòng thòng, dư tên Già Lào Cồn vưỡn còn đưa tay áo quẹt quẹt.

 

Ổng sủa guâu guâu inh tai nhức óc mới người lạ đột nhập, ổng sẵn sàng tấn công dư Bin la đen mới người lạ khiêu chiến, dưng ổng ngoan … dư cún đối với lũ trẻ quen, hehe.

 

Ổng cam chịu, bữa ăn ổng lởn vởn vờn quanh hoặc ngồi iêm nhìn chủ, hông dám đua đòi nhũng nhẽo cho tao ăn mới, cho tao ăn mới.

 

Ổng cam chịu, gặm từng mẩu xương thừa, tận dụng từng hạt cơm rơi, giật mình thon thót khi nghe chủ mắng vốn.

 

Chiều ổng phi ra ngõ, lưỡi lè đuôi lắc đón chủ đồng áng giở về, đón bọn con nít bi bô cặp xách. Ông chạy lăng xăng lăng xăng, ánh mắt chan chứa nghĩa tình.

 

Hehehe bòm một phát, xác suất ổng bị chính chủ mình mần thịt nhân ngày giỗ chạp cưới hỏi hội hè cực cao!



An Hoang Trung Tuong (262)

Zì đây hehe

Zì thamluận nhanh fát rùi còn đi cắt tóc ngoáy tai địnhkỳ fát nầu.

@Cô Zái Gẻ, em Gô
Xinh, cô Zũng Hói

Khiếp trảingiệm nuôi chó của các cô bầnthần
bầnthần quá đỗi. Địt mẹ cô Bựa nầu còn đớp chó nhế. Bọn bầnnông nó đớp thì mặc mẹ bỏn, bầnnông mà.

@Lài Mồm Thối

Địt mẹ Lài cứ chén chó nữa đi. Bầnnông hehe thì chén chuột cũng có sâu đâu kệ mẹ tụi tủi.

@Cô Ngoan Hiền

Chầumừng cô tới Quán nhế. Địt mẹ chắc cô là jai nên Zì vưỡn cứ văngtục hehe thôngcảm đi.

@Cô Sỹ Jà

Địt mẹ cô đi đâu mà mấy tháng gồi mới thấy cái mặt thớt mầu xanh nõn chuối của cô?




An Hoang Trung Tuong (263)

@Các cô

Địt mẹ cô nầu vưỡn bẩu vỏ xúcxích mần từ zuột lợn đó. Địt mẹ các cô coi Tây bỏn ăn xúcxích nhiều zãman như thế (mà lại đủ các kíchcỡ từ bằng cái đũa cho tới bằng cổ chân) thì lấy buồi ý đâu ra zuột cho đủ? Một ông lợn chỉ có chừng 10m ruột non và chừng 1m zuột jà, địt mẹ jỏi lắm thì mần được 2 ký xúcxích, có buồi ý mà đủ cho mồm bọn Khoaitây.

Còn tấtnhiên cũng có bọn Tây lấy zuột heo mần xúcxích, chiện nầy cũng bìnhthường thôi, zưng zứtkhoát đéo fải là vănhóa của bỏn "Sống ở đời ước miếng
xúcxích zuột heo xịn" hehe.

Thời Zì ở Châu Âu, các xưởng thịt của nó jiết lợn/bò xong là vứt lòng/fèo/fổi/móng vầu bồn rác luôn (cái nầy nó như bể fốt ý, sau thành cứt đéo biết để mần jì tiếp hehe). Bijờ đói kém đéo biết bỏn còn mần thế không hay xay mẹ mấy thứ ý mang nhồi xúcxích hehe (tức là mần lõi
xúcxích chứ hông fải vỏ đâu nha địt mẹ các cô).

Nói chung là các cô cũng đéo nên chén
xúcxích vì nộizung của nó rất là đáng ngờ. Nhất là xúcxích zo Lừa chếtạo.


An Hoang Trung Tuong (264)

@Cô Roai

Cô vưỡn cứ cãi Zì là Tây nó có xơi zồi là sao? Địt mẹ cả chục trẹo thằng mới có vài trăm thằng xơi thườngxuyên thì bẩu là "Tây nó cũng xơi" à? Hoặc mỗi thằng cả đời xơi zồi một lần mà cũng gọi là "Có xơi zồi" à?

Thế mà cũng đòi là jàhói vôđối à?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-19 14:52

Mà biết đéo đâu cái bọn Khoaitây xơi zồi mới lòng mới tiết ý lại chính là bọn mọirợ gốc Tầu gốc Lừa gốc Fi nhà các cô? Zù bỏn gốcgác đâu đi nữa thì cũng là bọn mọirợ, là thiểusố.


ketui (265)

Ui, địtmẹ, chó, mèo, gà, vịt, trâu,bò, dê, bòcạp, rắn... Tui ăn tấtthảy, nhưng mắmtôm thì nội ngửi thôi đã buồnnôn mẹ. Đi ăn thịtchó thì cứ muốitiêuchanh mà xơi chonólành, rau thì cứ húng, ngògai mà tỉn, lá mơ (lá thúiđịt) thì thua. Địtmẹ, như Tướng nó kểvề thịtchó, mèo, trâu khiến Tui suynghĩ lại, nghe tởm bỏmẹ. À còn món baba (cuađinh) thìsao nhỉ Tướng? huyết nó pha rượu, mật nó pha rượu thìsao nhỉ? uống cóbị mầnsao không? Mẹ nhẽgiờ cứ đậuhũ, bánhphồngtôm, đậuphộng, muốitiêuchanh mà nhậu nhỉ! Hoang mang quá.


An Hoang Trung Tuong (266)

Ở nôngthôn Lừa bijờ thì bọn bầnnông nuôi chó để chén thịt chứ đéo còn kiểu 3-in-1 như trước. Nuôi chó như là một ông Pét thì bỏn hầunhư đéo có kháiniệm.

Nghĩa là bỏn nuôi chó với mụcđính rõràng là đến Tết hoặc có zịp jỗkỵ thì ngả ra chén. Còn chứcnăng trông nhà của các ông chó thì không quantrọng lắm, vì bọn trộm nó đã muốn đột vòm thì đéo chó nầu cản được. C
hứcnăng zọn cứt đúng truyềnthống của chó Lừa jờ cũng không còn ở các vùng gần thànhfố, vì bọn bầnnông cũng xài xí xổm tựhoại rùi, lấy đéo đâu ra cứt cho chó zọn.

Con osin nhà Zì cũng thườngxuyên nuôi 2 ông chó cún, thịt một ông thì mua ông khác thế vầu. Nó bẩu là nuôi chó có tốn jì đâu, cơm thừa canh cặn hất ra sân là các ổng chén tất. Chả bù cún của Zì đéo ăn cơm ăn rau hehe, còn ngủ mà đéo được nằm trong lòng chủ là cào cửa ưử suốt đêm luôn.



An Hoang Trung Tuong (267)

@Cô Túi

Thịt các ông vật sống zưới nước như cá, baba.. nhẽ không gặp nhiều vấnđề về vệsinh như chó mèo, vì ít ai nuôi 33 mần cảnh rùi khi ổng jà thì vất trôi sông Liềm hehe để thằng Fuồi nó nhặt đem bán.

Ngoài ra lòng zuột các ổng khi Lừa nó chén thì nó cũng bỏ đi hầuhết chứ không làm zồi zủng.

Tấtnhiên có vài thứ nộitạng các ông đó bị Lừa chén, điểnhình là mật, tim, tiết.

Zì xin các cô, ăn thịt 33 chín thì được, chứ bú tiết sống ổng thì khác đéo jì ăn tiết canh. Cả nuốt tim mật cũng thế. Và đặcbiệt, các món mật độngvật là tácnhân gây suy thận cấp kinhkhủng nhất đã được chứngminh (nếu ăn mật cá trắm chẳnghạn có thể bị suythận cấp ngay trong 1 ngày thậmchí chỉ sau vài jờ).



Enterprise (268)

@Dì:
Hehe, anh cũng-như Dì thôi, chả tin bọn Tây tinh-hoa ăn lòng mới huyết thì tin bỏn ăn dồi thế-nào được. Dưng món blood sausage thì có thật. Trong cái trang anh gửi-kèm tối qua thì bỏn bảo bần-nông bên Tây hổi WW2 cũng nghèo kiết-xác nên bỏn ăn độn thế. Mà Pháp thì Dì lạ gì nữa. Paris đầy màu-sắc trắng, đen, vàng, hehe.

Anh có bảo Dì sai đâu. Cái mình học là bọn tinh-hoa. Bần-nông thì chấp làm gì! Nhẽ nên sửa lại tí: Tinh-hoa Tây không xơi dồi mới cả lòng, hehe.



DG (269)

Hehe rỗi việc, nhớ quả thơ bựa của tên Nổ, anh thử chơi trò nầy vui lắm vui lắm.

 

Các lồng chí lấy bừa một bài trên dân chí hoặc Vi èn chẳng hạn, rùi cóp rùi bết sang word, rùi chơi trò thay hàng loạt, ví dụ:

 

XHCN = Củ \./

Đồng chí = lồng chí

UVTWD = bựa

Ban bí thư = hội mõ

…..

 

Sau khi thay xong đoạn nầu khó quá thì vứt con mẹ nó đi, hehe dất nên thơ. ví dụ nếu anh thay tên Manh Nông bằng Manh mặt \./ chẳng hạn, rùi Trong Phu bằng Già lào Cồn chẳng hạn…, thì nó sẽ có đoạn nầy nầy:

 

4 Lồng chí được bầu vầu Hội Mõ khoá 2011 gồm: Tiểu Bần Nông, Phá Điền, Gô xinh, em Lôn Râu. Hội gúc gồm 21 Lồng chí do Lồng chí Hường Ngò làm Chủ nhiệm.

 

Phát biểu mới Quán, Lồng chí Đại ca khoá 2000 Manh mặt \./ cho rằng, Quán bầu Lồng chí Già Lào Cồn làm Đại ca khoá 2011 sẽ mang lại sức sống mới cho Quán. “Anh có niềm tin mãnh liệt vầu điều đó”, Lồng chí Manh mặt \./ bày tỏ.

 

Lồng chí Manh mặt \./ thẳng thắn, trong quá trình công tác của tển còn những việc thực hiện chưa được dư mong muốn của bản thân và các bựa viên. Theo đó, Bản kiểm điểm của Hội bựa quán đã nêu những tồn tại hạn chế trong đó có khuyết điểm của Lồng chí.

 

Lồng chí Manh mặt \./ chúc mừng và tặng hoa Tân Đại ca Già Lào Cồn. Lồng chí Già Lào Cồn nói lời cảm ơn và tặng hoa cho người tiền nhiệm.

 



DG (270)

Tân Đại ca Già Lào Cồn có bài phát biểu ngắn gọn trước Quán. Già Lào Cồn bày tỏ : “cảm ơn Quán đã tín nhiệm bầu các anh vầu những cơ quan trọng yếu của Quán, giao cho các anh những trọng trách mới Quán, mới các bựa viên”.

Già Lào Cồn cũng gửi lời cảm ơn những chia sẻ, động viên sâu sắc của nguyên Đại ca Manh Mặt \./ , khẳng định đó là lời động viên to lớn để Lãnh đạo hội Bựa, Hội Mõ khóa 2011 tiếp tục công cuộc xây dựng quán có rất nhiều thuận lợi và cũng không ít thách thức, khó khăn mới.

Tân Đại ca thay mặt Quán bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Lồng chí trong Lãnh đạo hội Bựa, Hội Mõ và nhất là Đại ca Manh mặt \./ trong nhiệm kỳ công tác vừa qua. “Các anh ý thức rõ ràng những kinh nghiệm có được vừa qua, nhất là thời kỳ đổi mới sẽ là tiền đề để tiếp tục xây dựng quán theo định hướng Củ \./” - Già Lào Cồn khẳng định.



Enterprise (271)

À, Dì thấy chưa, anh đã bảo tinh-hoa phải có con là thế. Bọn Pháp không chịu đẻ con để giờ cứt chó đầy đường, dồi thành món-ăn thông-thường, hehe. Đấy, cứ sống độc-thân cho sướng nhế, hehe. Giờ mở mồm ra cũng phải cẩn-thận. Tinh-hoa chả mọc thêm. Bần-nông ngày càng nhiều. Bỏ-phiếu ăn hay bỏ chó thua là chắc, hehe.


minhhuong (272)

Tinh-hoa Tây không xơi dồi mới cả lòng, hehe. @ Rai

--------

Xơi tất, đừng nói bọn Pháp hiện nay ăn ít. 

Hôm trước em vừa đi dự tiệc kỷ niệm 40 năm ngày cưới 1 đôi vợ chồng chủ 1 labô Pháp, địtmẹ khách mời toàn là chủ labô với bác sỹ dược sỹ cả 100 chú, ăn cái món l'Andouillette thối khoắm dạ dầy lòng mề gì.

Đừng nói với em bọn chủ hãng thuốc, bác sỹ, dược sỹ là bọn bần nông nhá.

Sưbố anh Rai, sưbố Trung Tướng.

Đừng lấy lý do là món của bọn mọi với cái đéo gì. Em đéo ngửi được.

Cứ bẩu món không tốt cho sức khỏe, tâm lý của dân tình thì đéo ai nói gì.
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 15:24

Bắp Ngô jờ hay cãi Zì lắm nhế.

Đừng có thấy bọn Tây bán lòng ở chợ mà bẩu nó "Xơi tất". Xơi tất là ai xơi? Nhỡ đâu tuyền bọn Lừa Kiều Tầu Kiều Fi Kiều? Có cầu thì khắc có cung. Ở quận Cam của em Mít bán đầy mắm tôm, thì có thể nói là bọn Mẽo "Xơi tất" mắm tôm hay hông?

Mà sốlượng tiêuthụ lòng/zồi của nó là bâunhiêu để có thể gọi là "Xơi tất"?

Tỉ như ở Lừa, có ối thằng chén cá ngừ, zưng nói "Lừa biết chén cá ngừ" là rất khiêncưỡng. Đến 99% Lừa chưa bâu jờ nhìn thấy miếng thịt cá ngừ. Hoặc Lừa hồi 196x rất hay ăn rau bà đẻ, thì bijờ cũng hông nên nói "Lừa vẫn chén nhau thai" nữa, đó chỉ là hiệntượng thôi.




An Hoang Trung Tuong (273)

Zì đéo hiểu sâu đến thếkỷ 21 rùi mà nhiều cô vưỡn tin là bú tiết tươi mới ziệu trắng thì có lợi cho sứckhỏe (địt mẹ chưa nói đến chiện tráng zương bổ thận nhế)?

Địt mẹ thànhfần của tiết độngvật có đéo jì? Đươnghiên là chỉ có hồngcầu, bạchcầu, huyếttương. Zững thứ nầy là jì thì mời gúc.

Bạchcầu thì rõ rùi, đéo có tí zưỡngchất nầu.

Hồngcầu thì chỉ bổbéo khi nó ở trong mạch máu
(của chính ông độngvật có tiết ý), chứ Lừa hút ra, bú vầu bụng, thì nó còn cái buồi jì nữa.

Còn huyếttương hehe, nếu chưa được thận (và các cơquan tươngđương) lọc kỹ nhiều lần, thì nó khác đéo jì cứt non ở trong zuột jà? Bâunhiêu độchại nằm đó cả.

Bọn Lừa có câu nầy siêu fản khoahọc "Thương con cho ăn tiết" hehe, ý bẩu tiết là thứ rất bổ địt mẹ.

Đúng là bọn mọi. Hèn nầu mà đến tận 196x tuổi thọ trungbình của Lừa vưỡn chưa quá 40.



minhhuong (274)

 Ơ cái anh Rai này, Pháp đứng đầu bảng ở Châu Âu về tỉ lệ sinh con (nhờ hô hào với nhờ … hứa cho xiền đéo gì đấy kekeke), cái này nó khoe ầm ĩ trên TiVi từ cách đây mấy năm. Anh nỡ lòng nào tước bỏ cái niềm tự hào mới nổi lên của chúng nó thế, kekekke



Dragonfly (275)

Sưbố anh Rai, sưbố Trung Tướng.

Đừng lấy lý do là món của bọn mọi với cái đéo gì. Em đéo ngửi được.

--------------

Anh đồng ý với em Hương. Zì Thối thỉnh thoảng sủa thậm ngu. Hệ Hệ 



minhhuong (276)

Mải lải nhải mà quên mẹ nó mất, chibộ vào facebook đừng quên add em, hé hé hé:

http://www.facebook.com/people/Ngo-Minh-Huong/100001686614647

 



Enterprise (277)

@Cô Hương:

Hehe, ừa, thì Tây xơi lòng mề tất. Dự thảo thế thôi mà.

Còn vụ sinh con là do người Pháp gốc đủ-thứ, không phải gốc quý-tộc hay đại-khái thế.



minhhuong (278)

Bắp Ngô jờ hay cãi Zì lắm nhế.

An Hoang Trung TuongCách đây 4 phút Bắp Ngô jờ hay cãi Zì lắm nhế.

Đừng có thấy bọn Tây bán lòng ở chợ mà bẩu nó "Xơi tất". Xơi tất là ai xơi? Nhỡ đâu tuyền bọn Lừa Kiều Tầu Kiều Fi Kiều? Có cầu thì khắc có cung

@ TT

--------

Báo cáo anh là ở cửa hàng siêu thị của bọn Tầu Lừa không bán Dồi với l’andouillette mà bọn Tây hay xơi.

2 món đó toàn bán ở cửa hàng thịt của bọn Tây, hoặc trong siêu thị của Tây. Bọn Tây mua và mời em ăn thì em mới biết tới 2 cái món đó.

Đã bảo là 2 món này đã từng làm em ngạc nhiên kinh khủng, không tưởng tưởng nổi bọn Tây lại ăn, hơn nữa rất phổ thông, thành phần bác sỹ luật sư cũng xơi ngoay ngoáy (em đéo quen nhiều Lừa ở đây cho lắm, cái này TT biết thừa còn gì)

 

Nếu muốn dập em trong vụ này thì TT chỉ cần bảo: Thôi, Pháp của em là bọn mọi, thế cho nhanh.
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 15:44

Fáp của bọn em là mọi, được chưa hehe? Thế nên từ một quốcja jầu thứ 3 thếjới jờ thành thứ 8 thứ 9 jì rùi.



An Hoang Trung Tuong (279)

Địt mẹ Lài mồm thối đừng thấy Vàng Son cãi Zì mà azua nhế.

Có zững thứ một thời là bìnhthường, zưng lịchsử đã chứngminh nó là mọirợ, thì việc chốibỏ nó chỉ là vướnđề thờijan. Zì sẽ nêu ra 2 vízụ.

Vízụ thứ nhất là việc ăn rau bà đẻ, tức nhau thai. Zì đã biên bài rùi.

Đến tận 197x
rau bà đẻ vưỡn là món khoáikhẩu của Lừa. Vì thiếu đói? Vì nó ngon? Chả quantrọng, cái chính là Lừa ăn rau bà đẻ thành tậpquán.

Về cơbản,
rau bà đẻ bổ hơn thịt chó nhiều, và chắc cũng đảmbẩu vệsinh hơn là chó thối của thằng Fuồm vớt ở sông Liềm.

Zưng địt mẹ đến một lúc đéo cần ai nói, Lừa cũng tự thấy ăn
rau bà đẻ là một hànhvi mọirợ hạđẳng bầncùng. Tại sâu? Đéo biết. Chỉ biết là Tây nó đéo ăn và rất khinhbỉ zững đứa ăn mấy thứ đó (zù chính chúng nó cũng có thằng ăn, chiện nầy là thường đúng hông các cô?).

Và Lừa đã bỏ thói chén
rau bà đẻ.

Vízụ thứ hai là việc bọn Hàn cấm thịt chó. Địt mẹ cái nầy các cô tự tìmhiểu. Tại sâu fải cấm? Tại vì zững thằng Hàn bầnnông đéo chịu nge tuyêntruyền của zững tinhhoa Hàn như Zì chứ sâu. Đéo nge thì fải cấm thôi.

Tại sâu bọn Hàn fải ngĩ đến chiện không ăn thịt chó nữa, zù đó từng là món quốctúy của bỏn? Địt mẹ các cô tự jảnhời. Các cô nên nhớ là vướnđề vệsinh nọ kia với zân Hàn thì đéo nặngnề lắm vì chúng nó có khảnăng làm chó rất sạchsẽ, và đươngnhiên không ăn chó thối của thằng Fuồi.


Dragonfly (280)

Nếu muốn dập em trong vụ này thì TT chỉ cần bảo: Thôi, Pháp của em là bọn mọi, thế cho nhanh. @ Hương Điêu---------------------------Anh lại tiếp tục đồng ý với em. Anh bị Zì Thối gọi là Mọi Zợ Bần Nông vì ăn thịt chó còn không tởm bằng cỏn thời thởi đi trùm bao tải bắt cho bên bển ,mà có phải vì đói đâu mà là tại dạ dày chèn tim. Hệ Hệ


Dragonfly (281)

Đitmẹ Zì Thối anh lại phẩy nói lại là anh zất yêu chó nhà nuôi như này này.Loại Zì còn zã man hơn anh nhiều ,đừng có sủa ăng ẳng nữa thấy ghét. Hệ Hệ


minhhuong (282)

2 cái món dồi lòng ấy là 2 món cổ truyền của Pháp, đừng đổ cho bọn dân nhập cư.

Đương nhiên món đéo nào chả có đứa thích, đứa ghét.

Nhưng nhìn vào tất cả các cửa hàng thịt của bọn Tây ngoài phố (siêu thị đéo cần nói, vì kiểu đéo gì chả bán), cửa hàng đéo nào cũng bán dồi. (tất nhiên trừ cửa hàng thịt dành riêng cho bọn hồi hay do thái đéo gì không ăn lợn)



Đéo Bựa (283)

He he em Hương dỗi Dì mẹ dồi. Tuy nhiên em cứ lấy dồi Phớp ra để chứng minh là anh thấy điếu ổn. Vướn đề ở đây là Chó chứ điếu phải Dồi. Không nên ăn dồi chỉ là 1 phần nhỏ trong tham luận Không Ăn Chó của Dì thôi vì vướn đề vệ sinh, sức khỏe. Dù bọn Phớp nó có ăn dồi như mình nhưng anh nghĩ chất lượng vệ sinh của nó chắc chắn phải hơn Lừa nhiều.

Nội tạng và củ đầu lâu gia súc, gia cầm bị mổ bọn Tây nó cho vầu xay rồi làm ra thức ăn cho chó, mèo.


Đéo Bựa (284)

Ơ cái Da Hu phò này làm thao ý nhở, bốt mãi đéo được là thao là thao ?


minhhuong (285)

Còn món này món kia là món mọi, đó là quan niệm của xã hội đặt ra.

Thế bây giờ bọn hồi giáo nó bảo thịt lợn là món mọi, và bọn hồi thì đông vãi mả trên thế giới. Thế thì thịt lợn thành món mọi chắc ???

 

Trung Tướng cứ bảo thịt chó là không tốt cho sức khỏe, tâm lý con người, thì em ok.



An Hoang Trung Tuong (286)

Zì biết chắcchắn có một lúc nầu đó Lừa không chén thịt chó nữa (tấtnhiên là ở zạng tậpquán, chứ không nói chiện lẻtẻ nhế), có thể zo bị cấm như bên Hàn, có thể tựzưng thôi chén, như là thôi chén rau bà đẻ.

Có fải vì lúc ý thịt chó nó đéo ngon nữa hoặc quá nguyhiểm? Đéo fải. Thịt chó vưỡn ngon cho đến muôn đời, và sẽ không còn nguyhiểm khi Lừa jầu thêm và chúý đến vướnđề vệsinh hơn.

Cái chính là, Lừa lúc ý sẽ nhận thấy mình đéo jống ai. Kiểu như tựzưng đứng ngoáy mũi trong bẩutàng mỹthuật New York, bijờ là chiện Lừa thấy thường, zưng rùi Lừa sẽ thấy nó hoàntoàn bấtthường khi đến cả bọn Châu Fi đen thùilùi cũng đéo làm như thế.

Zì muốn các cô, các Tinh Hoa, địt mẹ thôi ngay zững trò mọirợ trước khi cả bọn bầnnông cũng nhận ra đó là mọirợ. Các cô chỉ là Tinh Hoa khi các cô ngĩ là làm khác Bần Nông. Chứ các cô cũng như bỏn thì Zì zậy các cô làm cái đéo jì.


minhhuong (287)

@Đéo Bựa: Em đéo cãi nhau với TT về chó, em cãi nhau với TT về « KHÁI NIỆM MÓN MỌI »

Anh phân biệt cho nó rõ giùm em cái kekeke



minhhuong (288)

Mà đéo ăn thịt chó nữa thì ăn … món giả cầy !

 



minhhuong (289)

Sư bố anh Đéo Bựa nhá, em dỗi Zì cái dắm. Trung Tướng mà không phân tích cho em thỏa mãn được cái vụ quan niệm thế đéo nào là món mọi, thì Trung Tướng khai sáng cái gì?



minhhuong (290)

Fáp của bọn em là mọi, được chưa hehe? @ TT

------

Hé hé, được rồi

Pháp hãm lìn hãm lìn hãm lìn



An Hoang Trung Tuong (291)

@Bắp Ngô

Zì đã zẫn vízụ về Rau Bà Đẻ ở Lừa và thịt chó ở Hàn rõ như thế mà em vưỡn cứ lăntăn về "Món Mọi" là sao?

Việc em lấy vízụ về Hồi Jáo và món thịt lợn cũng không đúng.

Thứ nhất, người Hồi không bâujờ tuyêntruyền trên sáchvở bấuchí rầng thịt lợn là món mọi. Họ thừa hiểu đó chỉ là tậpquán hìnhthành zo tínngưỡng, cũng như người Hindu không ăn bò và cũng không jiết chuột. Em tìm đọc Kinh Qran đi nhế.

Thứ hai, là zù người Hồi có tuyêntruyền như thế thì bọn Tinh Hoa thếjới cũng không nghe, vì zững quanđiểm của Hồi Jáo chưa bâujờ được đạichúng đánhjá cao, và bảnthân Zì thì cũng coi đafần zân Hồi là vưỡn còn là mọi hehe, khác jì Lừa đâu.

Thế đủ chưa?


An Hoang Trung Tuong (292)

@Bắp Ngô

Ừa, nếu vưỡn thèm thịt chó zưng mà quyết không ăn nữa thì nên bắtđầu bằng món Jả Cầy là đúng.

Cũng như zân tập ăn chay thì fải làm món chay trông jống như đùi gà, hoặc bíttết hehe. Cho nó đỡ sốc đã, rùi zần zần mới quen được chứ.


minhhuong (293)

@ TT : Anh làm ơn tổng quát cho em nghe khái niệm thế nào là món mọi đi. Vắn tắt xúc tích.

Cứ thế này, em đéo biết thế nào mà lần, khi anh bảo dồi là món mọi mà nhìn thấy cả đống bác sỹ ăn trước mặt mình, em xoay ngang xoay dọc đéo biết đường nào mà lần.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 16:21

Em đừng ăn món đó nữa. Kiểu như Jà Đều đi chơi với Lài Mồm Thối mà cỏn mời chén thịt chó thì Jà Đều không ăn.




An Hoàng Thiếu Tướng (294)

Hehe các cô nói chiện về thịt chó nói riêng và món mọi nói chung rôm rả quá náo nhiệt quá.

Thím của các cô từ khi sinh ra đến tận giờ nhẽ ăn chó đúng 2-3 lần, mà lần nào cũng tuyền bị lừa ăn hehe Thím rất uất hận và sau khi bị lừa hai lần thì thề sẽ chém chết mẹ thằng nầu mình tiếp lần thứ ba hehe.

Thế các cô biết ai lừa Thím lần thứ ba, và cả hai lần đầu hông?

Hehe đó là tên papa Thím hehe

Nên Thím đã bỏ ý định chém chết mẹ tển hehe vì không ngờ kẻ lừa mình là tển, thôi bỏ qua, papa mà.

Dĩ nhiên là giờ đéo ai lừa nủi Thím nữa rùi. Thím không thích và không nghĩ mình sẽ ever xơi các thể loại món tông dật dư mắm tôm, lòng lợn, tiết canh, thịt chó, bla bla

Thím, như mọi Tinh Hoa, chỉ khoái ăn chín đun sôi hehe Thím rất tởm mấy món cá sống này nọ.

Thím mong các cô, những Tinh Hoa, hãy đi xa hơn, là trở thành Vegan hehe

Đừng ăn thịt nữa các cô ạ, động vật là bạn, đèo phải thức ăn...



minhhuong (295)

Thím, như mọi Tinh Hoa, chỉ khoái ăn chín đun sôi hehe Thím rất tởm mấy món cá sống này nọ @ Thiếu Tướng

--------

Đấy nhá Trung Tướng, đứa đéo nào trong quán cũng có những khái niệm đéo giống nhau về thế nào là món mọi. Trung Tướng hô hào ăn cá sống thì Thiếu nó bảo món đó mọi kìa. há há

Trung Tướng đưa ra vài gạch đầu dòng, rằng món mang những đặc tính, tính chất bla bla thì gọi là món mọi, như cẩm nang ý há há, để tới lúc gặp 1 món lạ thì còn biết đấy là mọi hay không, biết đường mà tránh.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 16:30

Thiếu rùi cỏn sẽ nge Zì mà thấy rầng một số loại cá sống như Hồi, Ngừ ăn vầu không mọi tí nầu cả, còn cá Chép hay cá Trắm sống thì lại mọi hehe. Đừng nge cỏn, mà nge Zì chứ.



An Hoang Trung Tuong (296)

@Bắp Ngô

Bọn Tây nó coi thịt chó là món ăn mọi rợ như thịt chim bồcu, thịt mèo là có lý của nó, các cô như Zũng Hói, Jà Đều fântích hết rùi. Zì có cần nhắc lại hông?

Các món như trấng vịt lộn, tiết canh, thịt chuột, thịt nhái.. của Lừa luôn được bọn zulịch nó xếp hạng top các món ăn kinhzị nhất ever. Chả nhẽ không gây cho em ấntượng jì?

Tấtnhiên Tây nó cũng có thằng chén zững món tởm bỏ mẹ, như bọn Đan Mạch jì đó chén ròi fomát. Zưng liệu chúng ta có nên bắtchước bọn ý, khi chính bọn Tây xịn cũng coi đó là thứ mọirợ tởmnôn?


minhhuong (297)

Trung Tướng đưa ra cẩm nang « làm thế nào để chọn món không mọi mà ăn » đi.

Để bọn em tự biết cách mà chọn.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 16:35

Để zành bài khác nhế. Chủđề bài nầy tậptrung vầu các vật nuôi Pét như chó/mèo đã.


An Hoang Trung Tuong (298)

Bắp Ngô huyênthuyên nhở.

Trong fạmvi bài nầy Zì chỉ tuyêntruyền ăn chó/mèo là mọirợ và không nên ăn nữa thôi, chứ Zì có list ra một zanhsách các món mọi không nên chén đâu, vì ở Lừa zững món đó quá nhiều.

Jảzụ như chén thịt trâu cũng là mọi, zưng Zì để zành cho bài khác, Zì đã nói thế rùi còn jì? Hoặc chén chim sẻ, bồcu cũng thế. Sẽ có các bài khác em ạ.


minhhuong (299)

Em không bảo Trung Tướng đưa ra list cần tránh, em muốn biết khái niệm thế nào thì coi là mọi ??? Tính chất gì thì coi là mọi ?

Ví dụ Thiếu nó bảo cá sống là mọi, vì « tính chất » của nó còn sống chưa chín.

Trung Tướng bảo nên ăn cá sống như Nhật.

Có thấy bọn em bị quay mòng mòng không ?

Món mang tính chất gì thì được coi là mọi? Em hỏi cả chibộ đấy




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 16:46

Hãy cứ chấpnhận từbỏ thịt chó đi đã rùi mới nói tiếp được chứ em



Đéo Bựa (300)

Anh có thấy Dì bẩu Dồi là món mọi đâu nhở, hình như Dì chỉ bẩu bọn Tây nó coi bọn ăn thịt những vật nuôi thân thiết với người như mọi thôi. Còn Dồi là em tự lấy dẫn chứng suy ra đấy chứ, hình như là để phản bác lại Dì bẩu ăn Dồi bẩn, mất vệ sinh.

Anh cũng nghĩ dần dần Lừa sẽ bớt ăn thịt chó. Xung quanh chỗ anh thấy có mấy quán thịt chó chiển đổi cơ cấu roài, đi ngang các quán khác còn bán cũng thấy lơ thơ khách. Một khi Lừa giàu lên, nhu cầu về thực phẩm, đạm điếc nó ko còn như xưa, nhu cầu về tinh thần nâng cao, xem chó, mèo và các vật nuôi khác như là người thân thực sự thì khi đó rất ít người còn hứng thú ăn thịt chó, mèo.



An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-01-19 16:48

Zồi (Lừa) cực mất vệsinh, và zo đó cũng là món Mọi, không nên ăn.



An Hoang Trung Tuong (301)

Tại sâu Zì tuyêntruyền chống ăn thịt chó mà chỉ tậptrung vầu khíacạnh "mọirợ" của nó khiến Lài mới Bắp Ngô nủi khùng, mà không tậptrung đặt nặng các khíacạnh nhiều cô nói như Tâmlinh (nghiệpchướng/quảbáo/..) hoặc Vệsinh Thựcfẩm?

Các cô ngu lắm.

Vướnđề Tâmlinh sẽ được jảiquyết tùy vầu Tínngưỡng. Nói cho rất nhiều người có tínngưỡng khác nhau mà lôi
Tâmlinh ra fỏng có ích jì?

Còn v
ướnđề Vệsinh thì có thể jảiquyết rất zễzàng trong điềukiện kỹthuật hiệnnay, như bọn Fáp làm món Zồi Thối ý, chắc là fải đủ tiêuchuẩn liuhành chứ.

Như vậy, để các cô có một cách tiếpcận thấuđáo cho việc từbỏ ăn thịt chó, đéo thể zùng Tâmlinh mới Vệsinh được. Zững thứ đó chỉ đónggóp chút xíu thôi.


minhhuong (302)

Em thử liệt kê nhá, chibộ bổ xung đi:

-Những món mang tính chất rất có hại cho sức khỏe (dù ngon tới mấy cũng cần tránh, thường do thiếu hiểu biết mà vẫn ăn)

Gì nữa?



minhhuong (303)

Dã bẩu là để bài khác mà. Em và con Lài Mồm Thối chấpnhận không chén thịt chó nữa đi thì khắc có các món mọi khác. Nhiều nhời quá.@TT

------

Em đéo hỏi Trung Tướng nữa, em hỏi chibộ, các bựa viên động não trả lời giùm em. Em có mỗi 1 câu hỏi đó thôi mà lấn cấn mãi trong đầu đéo biết tự trả lời, em không hỏi ở đây thì hỏi ở đéo đâu? 
 



Đéo Bựa (304)

Zồi (Lừa) cực mất vệsinh, và zo đó cũng là món Mọi, không nên ăn.@Dì Bựa

Nói thế thì món đéo gì ở Lừa mà chả mọi vì cái điếu gì cũng mất vệ sinh. Định nghĩa chung của Dồi là đoạn ruột già động vật nhồi các thứ vào nấu lên rồi ăn nên Dồi Lừa hay Dồi Phớp đều giống nhau về bản chất, chỉ khác là thằng Lừa làm Dồi với thằng Lừa ăn Dồi nó đéo chịu để ý xử lý có sạch hay không thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Đéo Bựa 2011-01-19 17:06

Zồi và lòng nói chung mất vệsinh hơn hẳn các thứ khác cô ạ.



minhhuong (305)

Hãy cứ chấpnhận từbỏ thịt chó đi đã rùi mới nói tiếp được chứ em@TT

--------

Chục năm rồi em có ăn thịt chó đéo đâu. TT cứ bảo nó mọi, thế cuối cùng mang tính chất đéo gì thì là món mọi?

Mẹ kiếp, Trung Tướng với mọi người đéo giúp được em cái vụ làm thế nào phân biệt món mọi này thì Quán Bựa ăn quặc ăn quặc đi.
 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 17:01

Em đừng liênthiên làm rối tung vấnđề nữa. Nói mãi là sao?



An Hoang Trung Tuong (306)

Chánhquyền Lừa đã chínhthức cấm ăn zững ông độngvật như Hổ, Gấu, Vọp, Sếu Đầu Đỏ..

Đươngnhiên nếu ăn zững thứ đó, các cô không chỉ Mọi, mà còn Fạmfáp.

Rùi sẽ đến lúc fải cấm các cô chén chó, bồcu, chim sẻ.. Zưng lệnh cấm sẽ vô táczụng (ít nhất là với bọn Lừa mọirợ các cô) khi các cô không được tuyêntruyền một cách thỏađáng và đúngmức.

Vízụ Xứ Lừa đã có luật cấm đi vầu đường ngược chiều như Tây, zưng mà Lừa bầnnông cứ thấy đéo có Cam là đi liền, bấtchấp nguyhiểm.

Tại sâu Lừa tinhhoa đéo đi vầu đường ngược chiều, mà chỉ có bầnnông thôi? Hỏi đã là jảnhời.

Rùi cuộcsống đi lên, bầnnông ít đi, tinhhoa nhiều lên, và địt mẹ, cái bọn đi vầu đường ngược chiều ý sẽ zần biến mất, như Tây.

Zì đang làm jì? Zì đang làm để tinhhoa nhiều lên, bầnnông ít đi, các cô ạ. Địt mẹ các cô hiểu chưa. Chứ Zì làm thế đéo nầu mà ra Luật cho các cô được. Mà các cô, nếu đã bầnnông, thì coi Luật là cái đéo jì đâu hehe.


Paul Liang (307)

Tổ sư bố chi bộ thối, anh ủng hộ em vàng son Hương, cố lên em.
Anh thấy các bựa viên cũng đang bị lỗđít Lừa hoá lại rồi, đéo thấy mấy tên phản pháo lại tên Zì thúi dù Zỉ sủa có cái đéo đúng.



An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-01-19 17:08

Bôn Liêng câm mồm, đừng có zội xăng vầu đuốc nge chưa con kia.


An Hoang Trung Tuong (308)

Địt mẹ các cô làm mất mấy tiếng liền của Zì. Nói đến như thế mà vưỡn cãi như bão ý là sao?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-19 17:07

Mà tuyền cãi như \./ ý, chẳng có lýluận đéo jì cả.


Cocacola (309)

@ Hường:
Hôm trước anh nói uống rượu rắn là mọi rợ, có chú Lừa trong quán hầm hè chửi anh, nay anh chứng minh tại sao rượu ngâm xác rắn là mọi rợ.
Tiến hóa con người từ ăn thịt sống đến ăn thịt chín, thế thì việc ngâm nguyên xác một con rắn sống để hy vọng trích xuất chất bổ béo gì của nó (cũng là thứ sống sít) có thể coi là ăn thịt rắn sống, là mọi rợ, too.
Ăn thịt rắn đã mọi rợ rồi, lại ăn thịt rắn sống (có phải là mọi rợ hơn hay không?)
Nếu chất bổ béo gì đó có trong rắn, thì việc nuốt nguyên con vào bụng + ực rượu và ngâm vào rượu rồi uống nó dần thì như nhau, đằng nào nó chẳng vào bao tử và hấp thu trong ruột.
Theo định luật bảo toàn khối lượng thì không thể có chất gì sinh ra thêm ngoài bản thân xác con rắn. Do vậy, ăn thịt rắn (sống or chín) và ngâm xác rắn uống dần đều như nhau. Chẳng cái nào bổ béo hơn.
Lừa sẵn sàng tin vào những cái phù du hoang đường mà không chịu mở đầu lâu mà suy nghĩ: Không Lừa nào tin chén thịt rắn bổ béo nhưng lại luôn nghĩ rằng, cũng con rắn ý, bỏ vào chum rượu uống thì sẽ mang lại giá trị bổ béo thuốc thang v.v.. hay lắm?!! Thế mới gọi là lũ Lừa!


Paul Liang (310)

Há há, đồng chí Trung Tướng đang nổi nóng rùi. Đồng chí đang khai sáng hay khai tối lũ bần nông như anh mà lại dùng tư duy ép buộc của bần nông như thế sao? Anh đéo câm mồm chắc đồng chí lại tiếp tục rở võ bần nông là cấm cửa chắc? Tổ sư bố tên tướng hãm lìn



An Hoang Trung Tuong said to Paul Liang 2011-01-19 17:22

Câm mồm hehe địt mẹ Bôn Liêng



Dragonfly (311)

Địtmẹ Zì nói ngu như chó thì phải cãi chớ. Địtmẹ chỉ sủa là giỏi, không chịu đọc kỹ cồng của mọi người nên nói đéo thuyết phục. Khai sáng kiểu áp đặt thì quên mẹ nó đi. Anh thấy em Hương nói đúng. Zì mới là loại man rợ,anh chưa bâu giờ zám bắt chó để jiết. Khuất mắt trông coi thì o.k xơi được,kể cả con rắn máu lạnh jiết trước mặt anh ,anh ăn cũng đéo thấy ngon. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-19 17:26

Cô có yêu chó như Jời mà jờ vưỡn chén thịt chó thì cô chỉ là thằng bầnnông vĩnhkỉu thôi cô.

Còn Zì từng jiết chó (hơn cô hehe), zưng Zì đã và sẽ đéo ăn chó, thì cũng như cô đéo jì "buông đao thành Fật".

Còn Bắp Ngô thì cứ lăntăn mãi Mọi mới không Mọi. Zì bẩu ăn chó là Mọi. Chứngminh đầyđủ rùi. Ai cãi? Jờ lại bắt Zì list zững thứ Mọi khác thì hehe Zì thờijan đéo đâu mà lắm thế lắm thế.



An Hoang Trung Tuong (312)

Zì không jấu chiện Zì đã từng chén thịt chó như bầnnông, rất nhiều, rất đẳngcấp hehe, và chén cả mèo nữa. Zì cũng hông chối rầng thịt các ổng rất ngon.

Zưng đã lâu lắm rùi các cô ạ, thời Zì vưỡn còn là bầnnông ý. Chứ jờ Zì đã là tinhhoa bấthủ. Đéo có chiện đó nữa.

Zì cũng từng thúnhận là Zì đã từng một lần jiết chó. Đó là ámảnh thật là cayngiệt của Zì. Zì siết cổ ổng, ổng nước mắt lãchã lãchã.. Chân khụy zần
khụy zần..

Zưng năm đó, Zì là bầnnông.


Dragonfly (313)

Địtmẹ hóa ra Zì Thối cũng chỉ là loại cóc nhái mới nhảy lên làm người. Bày đặt khai sáng cái củ \./. Địtmẹ quan hệ có 1 zúm bần nông thấy mình nhỉnh hơn 1 chút tự nhận là tinh hoa. Đúng là xứ mù thằng chột làm vua. Đitmẹ Zì phát nữa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-19 17:27

Hiệntại Zì đang là Tinh Hoa, còn Lài là Bần Nông. Thế đủ chưa?


An Hoang Trung Tuong (314)

Thôi địt mẹ các cô làm muộn jờ cắt tóc ngoáy tai của Zì rùi.


Paul Liang (315)

Há há, sợ qá, sợ quá tên Tển lại bắt câm mồm kìa, thôi chào chi bộ thối phát nữa, anh phải đi nấu cơm cho vợ con đây. Địt bà tên Zì khắm, đéo biết ít nữa ăn cơm tẻ có bị coi là mọi không nhỉ?


minhhuong (316)

Đã bảo đéo cần TT liệt kê list món nào mọi. Đưa mỗi cái khái niệm thôi, rồi em tự đúc kết list của riêng em.



SÔNG HÀN (317)

"Nước ổng đặc như thể được chế bằng hắcín nguyênchất trộn thắngcố Simacai, thối tuyệtđối" Dis pẹ Gì chứ! Gì chắc đã biết đéo cái thắng cô Simacai nó dư thế nầu? Thối cái con củ quặc ấy! Món đó trời rét đương diên phải là trời rét, ngồi giữa chợ (mẹ kiếp phải là chợ Mông chính hãng) mà nhắm với rượu Bản Phố thì nhẽ ngon vô đối! Đéo có gì bằng cả. Thiệt là đồ nhắm hảo hạng không thể nầu tả nổi, thối cái con củ quặc ấy mà thối!Dis pẹ Gì chứ Gì nói dư cái đầu lìn ấy!!!


Kiếm (318)

Thằng Bựa lỗ đít mặt \./ đi hớt tóc đi, trễ mẹ giờ.
Đã bảo đéo cần TT liệt kê list món nào mọi. Đưa mỗi cái khái niệm thôi, rồi em tự đúc kết list của riêng em @ em Điêu iu. 
Khái niệm 'món ăn mọi' của Bựa fò lỗ đít là 'cấy gì đa phần bọn Tây thượng đẳng đéo ăn và kinh tởm' thì đó là 'món ăn mọi' Điêu iu ợ. Phẩy hông thằng mặt \./. 
Có gì đâu mà em Điêu iu với thằng bựa hãm \./ cãi nhâu kinh nhở ? Lạt nhách như nước \./ ý, chả có vị mẹ giề.




An Hoang Trung Tuong (319)

Dã dịnh chuồn rùi lại nge tiếng cồng kêu Boong fát của Bắp Ngô, lại fải jảnhời.

Ăn các thứ độngvật sau bị coi là Mọi:

1) Ăn thịt các ông vật nuôi làm cảnh truyềnthống trong nhà (Pet), như Chó, Mèo, Vẹt, Cá Vàng..

2) Ăn thịt các ông vật nuôi làm việc júp người, như Trâu, Ngựa.. Tinhiên nếu zo tậpquán địafương mà Trâu/Ngựa nuôi chỉ để lấy thịt chứ không fải kéo cầy kéo xe hay cỡi chơi, thì ăn Trâu/Ngựa cũng được.

3) Ăn thịt các ông vật chả có tí zinhzưỡng bổbéo jì, mà chỉ ăn zo ngứa mồm hoặc azua như côntrùng, nhái, ngóe, sâu, kiến, đỉa.. Tấtnhiên trừ khi ăn nhằm mụcđích chữa bệnh. Để khỏi bệnhtật thì các cô có thể chấpnhận làm Mọi một vài lần.

4) Ăn thịt các ông vật quá bébỏng không bõ zính mép như chim sẻ, chim sâu, hến, zon, tắckè, thằnlằn..

5) Ăn thịt các ông vật có tính biểutượng như bồcu, hoặc trái tínngưỡng như ăn bò bên Hindu..

......




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-19 17:59

........

6) Ăn thịt các ông vật có ích cho cuộcsống của ông người, như chuột chù..

7) Ăn thịt các ông vật quýhiếm sắp tuyệtchủng, như hổ, báo, gấu, sưtử..

8) Ăn thịt các ông vật có tríkhôn rõrệt hoặc hìnhhài jống người, như khỉ, đườiươi, tinhtinh..

9) Ăn thịt các ông vật baotử, chưa hìnhthành, như trấng vịt lộn.


10)
Ăn thịt bấtcứ ông vật nầu với cáchthức mọirợ không hạp vệsinh như để thối, ăn ròi, ăn nộitạng sống..

11)
Ăn thịt bấtcứ ông vật nầu thânthiết mới mình, zù đó là một ông vật mà người khác vưỡn chén, tỉnhư ăn một ông gà trống jà gáy tete mỗi sáng, hoặc một ông lợn nuôi zưới gầm jường lúc khókhăn. Vì hoàncảnh các cô có thể bán các ổng thay vì jiết chén thịt.

Tại sâu fải thế? Zì jảitthích sau.





Enterprise (320)

Dì, cô Hương, cô Lài mới các cô ngồi lại anh thưa thế này:

Bản-thân cô Hương, cô Lài và tất cả các cô khác không phản-đối vụ không ăn thịt chó, và thế là bài tham-luận của Dì thành-công vượt mức tưởng-tượng ở cái xứ tưởng dư toàn lừa.

Món mọi-rợ mà Dì nói, không phải Dì tự-nhiên định-nghĩa mà cái đám Tây tinh-hoa nó phán thế. Vì-sao nó phán thì có trời + đất + nó biết, hehe.

Thế đám í cũng là người, ta cũng là .. lừa, hehe, làm-sao phải nghe bỏn? Cô nào hỏi thế (trong-đó có anh) thì vẫn là con lừa, hehe. Vì bỏn là đám tạo xu-thế của xã-hội. Các cô có thể thấy mỗi cái giận-dỗi của bỏn, bọn con lừa chúng-ta đã phải đau-khổ thế-nào khi nhao-nhao xem nên mua vàng, tơn, oi hay nhà-đất.

Ta muốn học bỏn, thì nên tạo môi-trường thuận-lợi nhất. Trước-tiên đừng để bỏn ghét ta. Đừng vì món-ăn mà để bỏn chê ta mọi-rợ, không thèm giao-tiếp. Thế thì thiệt cho ai? Thiệt cho bọn con-lừa chúng-ta.

Đơn-giản thế thôi, phỏng Dì? hehe.



minhhuong (321)

Địtmẹ chibộ, để em tổng kết:

-Tóm lại là ăn vật nuôi (Pet) thì là món mọi, đừng ăn.

-Các thức không phải vật nuôi, thế nào là mọi, để khi khác TT khai sáng, nhá.

 

Còn bây giờ thì cứ việc nhìn món đéo nào cũng bán tín bán nghi.

Thôi đéo quan tâm nữa. Kết bài này, sang bài mới.



Dragonfly (322)

Tại sâu fải thế? Zì jảitthích sau.----------------Địtmẹ đéo cần jải thích. Nghĩa là Zì Thối chỉ ăn được cá Hồi và cứt . Đã hiểu & chấm hết. Hệ HệP/s : Chỉ được cái sủa to ông ổng bắt nạt bạn gái. Địtmẹ Zì đúng là quá mọi rợ. So với anh thế đéo. Hệ Hệ


Y_Cà_Pháo (323)

Có anh, anh xin tình nguyện hầu em, Hương à.

Thực ra, ăn cái đéo gì chẳng được hay nói rộng ra là cái đéo gì cũng có thể làm.
Nhưng vấn đề chính ở đây là: hành động đút vào mồm và tiêu hóa thì đơn giản, nhưng còn cần "tiêu hóa bằng não" nữa em à.
Tại sao "tiêu hóa bằng não", giải thích như sâu:

NGày xưa thuyền vượt biên của Lừa chạy sang Palawan_Phillipine , trên đường hết lương thực thì Lừa ăn Lừa, mẹ ăn con, vợ ăn chồng. Có chết vì mất vệ sinh đéo đâu, nhưng đứa nào đéo tiêu hóa được bằng não thì sẽ trở thành khùng, điên, đi ỉa tinh thần sưốt đời.
Còn đứa nào nghĩ nó chỉ là thịt, như các vua chúa ngày xưa thỉnh thoảng đổi món sơi thịt người thì ok, no problem !

Nói rộng ra là: cái đéo gì cũng có thể làm, giết người, buôn ma túy. Nhưng vấn đề đặt ra là thằng làm điều đó có vượt qua được sự dằn vặt không? Người phi thường khác người thường ở chỗ đó. Ông Cụ, ông ấy vĩ đại ở chỗ đó.

Trong chuyện "Tội ác và trừng phạt" của Dos thì có thằng tự nhiên đặt câu  hỏi: Giết người có đéo gì là kinh khủng đâu nhờ ? Napoleon lấy đại bác nã vào nhân dân hồn nhiên có sao đéo đâu. Thằng đó nghĩ thế và ông em giết thử một con mụ già. Cuối cùng ông ẻm cũng đéo vượt qua được.

Tóm lại là, làm đéo gì có chuẩn mực rõ ràng nào cho mọi, bần nông, tinh hoa. Mọi thứ chỉ là tương đối để giữ đám đông hành động một cách hợp lý trong một giai đoạn  thời gian và hoàn cảnh sống nhất định. Hay cái đéo gì mà: " Vật chất quyết định ý thức".

 Quay trở lại vấn đề  về chó :

 



Y_Cà_Pháo (324)

Thứ nhất, đừng thằng nào mở mồm nói thịt chó ngon hay không ngon để biện hộ cho việc có ăn chó hay không. Bởi vì đối với bọ hung thì chỉ có cứt là ngon. Thế nên chẳng có giá trị so sánh cặc gì trong một thế giới đa dạng như ngày nay.

-Thứ 2,nếu đói quá, đéo có gì mà ăn, đến lợn còn chết đói như thằng DG kể thì thịt chó chứ thịt Lừa cũng phải sơi. Làm đéo gì có sự lựa chọn.
Nhưng nếu chất lượng sống ngon lành hơn, có cái ăn và có điều kiện nuôi chó lấy vui, lấy bạn như các đồng chí tư sản ở phố huyện bây giờ thì chó coi là bạn. Do đó khi chúng nó thấy hoặc hình dung ra việc "đập chết ăn thịt" bạn của bạn mình thì não của chúng nó bắt đằu khó tiêu hóa thịt chó rồi đó nặc dù mồm vẫn thấy ngon như thường.

Chốt hạ, khi đéo có sự lựa chọn thì vứt con mẹ những cái "mọi", bần nông, tinh hoa vào sọt rác đi, cái đéo gì cũng đợp hết. Nhưng khi người ta có nhiều sự lựa chọn thì người ta phải hỏi rằng, não người ta tiêu hóa được cái gì thì hẵng nên đút vào mồm cái đó. Nhưng mà khả năng tiêu hóa của não mỗi người lại khác nhau.



Mr. Tran (325)

Ông chó đã được thờ như Ông Thần gác đền gác chùa như ở Chùa Cầu Hội An nè@ Già lung tung

mời cô gúc lại đầu cầu bên kia là 2 con gì, và tại sâu bỏn có 2 cặp tượng đấy. mẹ, ấm ức từ chiều đến giờ hehe

mà địt mẹ, chi bựa sâu vẫn còn lấn cấn mãi chiện ăn chó mới cả không ăn chó nhỉ?

chiện Dũng hói kể mỗ cũng có 1 thằng bạn tương tự: nhà thẳng gần hàng thịt chó, ngày ngày dòm dững cảnh tang thương dư vầy nên thẳng không bâu giờ dám ăn chó. bọn mỗ hiểu nên mỗi lần tụ tập đều thống nhất là không chó chiếc gì hết.

còn chiện ăn gì thì mọi rợ, ăn gì thì văn minh? hehe. địt mẹ, mỗ ỉa mẹ vầu cái mớ lý thiết vớ vẩn đấy. hãm lìn!

bẩu ăn gì tốt hay không tốt cho sức khỏe thì còn êm ái. mọi mọi cục cứt!

con buồi nầu sinh ra mặc định bị chén? hả? nên thà cứ như Thiếu dái, cỏn bẩu cỏn ăn chay, đéo ăn thịt thì đéo ai nói gì.

chốt lại vấn đề, mỗ đồng ý mới nữ gúc sỹ, chiển mẹ đề tài đi!

còn ăn? ăn cái gì tốt cho sức khỏe mới cả không phạm luật (thú rừng chẳng hạn) là được.



buataem (326)

Em ăn Ông Chó tháng độ lần.

Trung Tướng chỉ đậu thế thì em đéo ăn nữa. Trung Tướng khác đéo Bê Cê Tê?

Em thật! Đéo ăn nữa! Hehe



Lừa nhà quê (327)

"Nghị quyết" thì bác Pháo nói chuẩn mẹ nó zồi,
Hướng dẫn thực hiện thì là 11 quy tắc của lão Bựa, cũng đéo có gì phải cãi, xong cái sự ăn thịt...


Cocacola (328)

Cần hiểu món ăn nào mọi rợ, món nào không và tại sao à? Dễ lắm.
Cứ theo đà tiến hóa của con người là biết thôi.
Ngày xưa ông người khác đéo gì ông Cọp, ông Chó, tức là lông tóc, thịt sống gì cũng xơi, gọi là ăn lông ở lỗ.
Do ăn thịt sống nên sâu bọ, ếch nhái, côn trùng ... cho tới voi ma-mút, ông Người tiền sử đều xơi!
Do ăn sống sít tạp nham như thế nên ông Người tiền sử bị rất nhiều bệnh tật và tuổi thọ rất kém.
Khi tìm ra lửa, biết nấu chín thức ăn -> dễ tiêu hơn -> tránh được bệnh tật -> tuổi thọ khá hơn và ông Người tiền sử chọn ốp-sần này để tiến hóa. Ăn thịt sống là quá khứ, là mọi rợ.
Có những loại protid lạ từ các động vật như côn trùng, ếch nhái, bò sát -> dễ gây phản vệ và kém dinh dưỡng -> ông Người no eat more.
Cũng có lúc, do quan niệm "ăn gì bổ nấy", chén con nầu thông minh nhất thì củ sọ sẽ tiến hóa hơn chăng (kiểu chú Dái Ghẻ đã vô tư tuyên bố!), ông Người đã thử chén thịt ông Người (vì nhìn quanh quất, có con nầu thông minh hơn ổng đâu!)
Kết quả thật tệ hại, các bộ tộc chén thịt người ấy đều bị tuyệt diệt do một căn bệnh giống như bệnh bò điên -> óp-sần ăn gì bổ nấy bị vứt ngay.
Do vậy ngày nay Bựa đừng có vô tư nói với Khoai Tây chuyện ăn gì bổ nấy nhé. Bỏn sẽ nhìn mình là đồ mọi rợ ngay, vì bỏn đã được giáo dục, nuôi dạy và chứng minh rõ là không có chuyện đó từ nhỏ. 
Nhưng Lừa thì không, chính thế Lừa mới còn mọi rợ!


lanovia (329)

Địt mẹ tên Hói dài dòng mà đéo thuyết phục gì cả. Nhìn tiêu chuẩn chén thịt của anh đây nầy.

 

1. Hông chén dừng ông nầu đẹp, dễ thương: Ví dụ hông chén chó sói, dưng chén linh cẩu, hông chén cá vàng dưng chén cá rô, hông chén sóc, mèo, thỏ dưng chén ông lợn. Ti diên nếu ông lợn đẹp dư ông lợn cảnh chả hạn thì đéo chén.

 

2. Hông chén ông nầu thông minh hay gần gũi mới người. Ví dụ như ông ngựa, ông chó, ông cá heo, ông quạ ...

 

3. Thịt bò thì chén dưng hông chén thịt trâu.

 

4. Các ông khác chén hay hông chén tùy sở thích chả có đéo gì gọi là mọi rợ cả.



An Hoang Trung Tuong (330)

Khi tiếnhóa zần, ông người sẽ chỉ không chén thịt chó, mà còn không chén thịt nói chung, rùi không chén cả cây củ quả nữa.

Rùi trên đỉnh tiếnhóa, ông người sẽ chỉ chén zững thứcăn tổnghợp như bọn fihànhja ý. Vửa đảmbẩu tuyệtđối vệsinh, vửa đảmbẩu đủ zinhzưỡng, vửa rất nhanh gọn. Chỉ một tuýp thứcăn bằng cái tooth-paste, chén trong 10 jây, đã đủ nănglượng laođộng chơibời tỉnbọp trong 1 tháng.

Rùi trên đỉnh cao nữa, ông người thậmchí chỉ cần bú nước lã, y như con Uây Tầy bijờ bú xăng ý, là sống ngonlành 1,000 niên.

Địt mẹ zững tươnglai đó các cô có thể nhìn thấy đéo cần fải thôngminh xuấtchúng đéo jì.

Zưng bijờ, khi mới ở lưngchừng tiếnhóa, các cô cần bỏ ăn chó mèo cái đã địt mẹ các cô. Thế cũng là tốt rùi.




An Hoang Trung Tuong (331)

Bọn Lừa jàhói hay nói "Miếng ăn là miếng nhục", chứngtỏ bỏn cũng có coitrọng miếng ăn đéo đâu.

Tinhiên khi hànhxử ănuống, thì bỏn lại đéo nhớ đến câu đó. Bỏn ăn như thể đéo đút vầu mồm là chết luôn. Bọn đớp tấtcả zững thứ mà nhẽ ra chỉ ông trâu ông chó sắp chết đói mới đớp như ông tép bé bằng đầu tăm, ông bọcạp nhạt hoét đéo có chất đéo jì, ông zế tanh vãi mả.

Thực ra, đớp như thế, là bọn Lừa bỏn đã tranh ăn của súcvật. Ông tép fải là thức ăn của ông vịt, rùi ông vịt là thức ăn của ông người, mới đúng. Đàng nầy địt mẹ Lừa đớp mẹ fần của Vịt.

Lúc đói sùi zãi móp đít thì thôi đành chịu. Chứ bijờ Lừa cũng đâu có đói như thời Thiên Đàng nữa mà đi chén zững thứ đó? Không là mọi thì là đéo jì?


Cocacola (332)

Thuyết "ăn gì bổ nấy" của Lừa là do Lừa mù tịt về quá trình hấp thu và chuyển hóa các chất trong cơ thể mình, cái này là lỗi do không được dạy từ nhỏ qua nhiều thế hệ. 
Và tất nhiên, thành quả ngu Lừa này là chiến tích của Cu and brothers. Đ.má! nhắc đến Cu and brothers là anh sôi máu. Chửi địt mẹ Cu and brothers nhát nữa cho hạ hỏa.
Thịt ông Người là thịt ông Người. Thịt ông Gà (Heo) là của ông Gà (Heo). Điếu thể lẫn lộn được.
Thịt (Protid) ông Người được xây theo kiểu riêng cho loài của ông Người, theo bản vẽ riêng của ông ổng (DNA) từ các viên gạch, cây đinh nhỏ gọi là axit amin.
Và thịt các ông khác đều thế, too.
Căn nhà ống của Dái Ghẻ và căn biệt thự của Dì Bựa đều xây từ gạch, cát đá xi măng như nhau mà thành. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai nhà thế nào, khỏi phải nói, nhá!


Cocacola (333)

Sang quá trình đồng hóa thức ăn:
Chủ biệt thự Dì Bựa muốn xây lại cái toilet nhà mình, thế nên mới mua căn nhà ống của Dái Ghẻ, nhưng không phải bê cái toilet nhà Dái Ghẻ sang thành toilet nhà mình, mà là đập tuyền bộ nhà Dái Ghẻ ra lấy từng viên gạch, cây đinh (axit amin) để cho thằng thợ xây (RNA và ribosom) xây toilet theo bản vẽ của kiến trúc sư của mình (DNA)
Phần rác vụn còn lại, hehe, tất nhiên là rất nhiều, bị thải bỏ ngay
Do vậy các cô có ăn quả cật ông Heo hay cái đùi gà thì cũng như nhau, cơ thể các cô sẽ cắt ra tới axit amin nầu nó cần, nếu không, nó thải hết.
Mà protid quả cật, hehe, do nó quá chuyên biệt nên cơ thể các cô phải nghiến răng đập tan nát hết nó chỉ để lấy các axit amin giống như ở đùi gà. Và tất nhiên, rác thải của quá trình tiêu hóa quả Cật sẽ độc hại hơn rác thải quả đùi gà.
Đây là lý do tại sao Khoai Tây rất ít ăn phủ tạng động vật, còn Lừa thì không. Vì Lừa tăm tối hơn!


An Hoang Trung Tuong (334)

Đươngnhiên Lừa chén chó đéo fải vì đéo có jì chén, vì đói, vì chữa bịnh..

Vì các cô thấy đấy, địt mẹ có ai chén chó nổi 3 ngày liền đéo đâu. 1 tuần chén một bữa đã chán vãi mả rùi.

Còn Zì thì mười mấy năm nay không hề ăn chó, cũng jống nhiều Bựa khác. Có sao đéo đâu?

Như vậy chén thịt chó đéo fải là nhucầu sốngcòn, vì đói, vì thiếu chất đạm này kia.

Chén chó để chữa bịnh thì càng không. Thịt chó chỉ làm cho người bịnh gúc có thể tèo sớm 20 năm (cái nầy đã được chứngminh nhế). Mỡ chó thậmchí làm cho thận các cô đang iêm đang lành thành suy mẹ độ 2 (cái nầy có đầy thốngkê rùi nhế).

Vậy các cô chén thịt chó đơnjản vì hai nhẽ, một là để đủi món cho đỡ nhạt mồm, và hai là để vuivầy chúng bạn.

Nhẽ thứ nhất thì tạm chấpnhận, zưng 1 tháng 1 lần chén chó cũng là quá nhiều. Thậmchí 1 năm 1 lần cũng vưỡn nhiều.

Vízụ Zì cũng có nhucầu chén kỳđà để thayđủi khẩuvị cho đời thêm sinhđộng, zưng 5 năm chén một lần Zì thấy cũng đủ mẹ rùi, chả có nhucầu nhiều hơn.

Như vậy, chỉ còn nhẽ thứ hai mần các cô chén chó, đó là azua vuivầy bạnbè.

Thịt chó có cái lợi là rất rẻ so mới các thứ đồ nhậu khác nếu đi đánh chén đông người. Zì lâu không ăn, zưng Zì biết mỗi suất chén chó trong một bữa tiệc chừng 20 Lừa chỉ vầu khoảng 100K Ông Cụ.

(Còn tiếp)


Cocacola (335)

Nếu các cô đã hiểu thế thì các cô sẽ hiểu tại sao Phật khuyên các cô ăn chay. 
Bởi vì, axit amin cái cô cần trong ly sữa đậu nành và cái đùi gà đều như nhau cả nhưng rác thải từ việc tiêu hóa ly sữa đậu nành sẽ ít hơn cái đùi gà rất nhiều, cơ thể các cô sẽ thanh sạch và ít bệnh tật hơn, dồn năng lượng cho củ sọ và các cô sẽ có đột phá về tư tưởng và tâm linh hơn, y như bọn Khoai Tây đang được như ngày nay ý.
Mà ngày nay, axit amin các cô biết cả rồi, gồm C,H,O,N và S thôi, các thứ đó dạng vô cơ có đầy, sau nầy tiến hóa hơn, các cô chỉ việc tổng hợp nó bằng dây chuyền tổng hợp, việc đéo gì phải giết ông heo, ông chó, ông gà lấy axit amin.
Chừng trăm năm nữa, con cháu các cô sẽ bảo: khiếp, các cụ mình ngày xưa phải thịt các thứ này mà chén đấy, trông bẩn và mất công nhờ!
Y như giờ các Bựa kinh tởm các bộ tộc xưa săn ông Người về làm dựa mận vậy!


Banh bao (336)

Châu chầu chi bộ và tướng thối nỏ mồm
- Đề nghị tướng thối phân biệt ông chó nuôi làm cảnh và ông chó nuôi làm thịt như các ông lợn, ông gà.- Các quán thịt chó vắng khách chắc chắn đéo phải do các ông bà Lừa trở nên văn minh kiểu tây hơn, chẳng qua thừa năng lượng rồi đéch thích ăn thịt chó nưa thôi.- Ăn cá sống như cá Hồi mà tướng thối ca ngợi chảng qua củng chỉ là món mọi rợ khi bon khoai tây khi còn ăn lông ở lỗ no đéo có lửa hoặc chất đốt để nấu chín cá. Bọn Nhật Bẩn cũng thế, đanhcá ngoài biển làm đéo có gì mà đun cá nên phải ăn cá sống. Khi nó giàu lên làm bố thiên hạ thì món mọi rợ thanh món nổi tiếng, thế là các tinh hoa lừa như trung tướng hết lời ca ngợi có thế thôi.- Giải thích một chút cho chi bộ tại sao thịt chó phải để 1 ngày mới ngonKhi ông chó chêt (hay ông người cũng thế) ATP --> ...-->IMP-->HX, HxRIMP:inosine monophosphate là chất flavour enhancer khi kết hợp với glutamate nó làm tăng vị lên nhiều lần và vị nay gọi la Umami (do máy anh Nhật bẩn tìm ra). Trong gói gia vị của mì gói các cô ăn hàng ngày có rất nhiều.Theo nghiên cứu của anh Pro Nhật bẩn (đéo nhất thiết cần biết tên, vì anh ghét thằng này nên dìm hang 1 tí) thì cá bảo quản mát sau một ngày có lượng IMP cao nhất, khả năng thịt ông chó cũng như thế rất cao. 


An Hoang Trung Tuong (337)

(tiếp theo)

Chó thịt thì rẻ, ăn thì xuồngxã vuivẻ, không gòbó như ăn trong restaurant, thì bọn khố rách áo ôm chọn ăn nhiều là đúng rùi.

Và thựctế cho thấy, đến 80% số Lừa đi ăn chó là với Nhẽ #2 Zì đã nói, để cho vui mà đỡ tốn xiền.


An Hoang Trung Tuong (338)

(tiếp theo)

Các cô thấy, vì thịt chó là zành cho jới bầnnông, nên đéo có quán chó nầu zám gi là Restaurant.

Tấtnhiên gi thế thì cũng đéo sao cả, zưng bảnthân bọn chủ quán bỏn ngượng hehe.

Vì đéo fải là
Restaurant, nên các quán chó trăm cái như một, luôn nhếchnhác bẩnthỉu, mái tường xậpxệ, ăn thì ngồi choãi buồi trên chiếu, ziệu thì 100% vodka.

Zường như bọn bán chó và chén chó cũng biết rầng, thịt chó mà ăn trong fòng lạnh cửa kính bàn cao có cắm hoa gế đẹp có khăn fủ, lại thêm gái đứng hầu.. thì nó đéo ra thịt chó hehe.

Và ngon nhất lại là các quán chó vỉa hè ngồi xổm, mắm tôm vương khắp chốn nước xáo tràn khắp nẻo khắmlặm.

Thế mới nói, thịt chó là zành cho bầnnông hehe.


minhhuong (339)

Ôi địtmẹ chibộ, hehehehe

Bắt đầu hình dung ra, thế đéo nào là mọi rồi. Thank you chi bộ và TT.

Đã có được cái em muốn biết, thỏa mãn rồi




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2011-01-19 20:52

Tốt tốt đúng là Vàng Son của Zì hehe



An Hoang Trung Tuong (340)

Các cô ăn chó vì rẻ, vì vui, vì cần đủi món. Được rùi. Thithoảng zăm bẩy tháng các cô mần một bữa cũng không sao, rùi sẽ rút zần đi.

Zưng các cô bẩu chén chó vì ngon vì ngiện là Zì thấy có vẻ đéo thuyếtfục.

Bắp Ngô xuýtxoa thịt chó ngon, vì 10 năm nay em ẻm chưa hề ăn.

Cô Lài kêu khoái thịt chó, vì cô cổ thối mồm, Zì rất thông cảm.

Trạn nói thích thịt chó, vì đơnjản cô cổ đang làm hàng chốngđối Zì lấy điểm mới em Rốt thôi.

Chứ mần jì có lýzo nầu chínhđáng.


Dragonfly (341)

Địtmẹ Zì Thối đừng lèm bèm giống chó con học sủa trăng nữa, Fáo nó nói ngắn gọn mà dễ hiểu ,nó mới là Tinh Hoa còn zạng Zì vẫn Bần Nông Mọi Rợ lắm. Ăn cho đẫy tĩ vào , thậm chí còn xuống tay sát sinh man rợ, bây giờ chán đớp ,hô hào nhân dân bỏ bỏ không thì thành mọi. Địt con mẹ \./ bà nhà Zì. Hệ Hệ


An Hoàng Thiếu Tướng (342)

Hehe các cô thấy cô Lả nói chiện yêu chưa? Zì nói cũng yêu hông kém.

Địtmẹ thằng nầu hốc thịt chó, thế cho nhanh! hehe



gialang (343)

Già có thằng bạn người Nepal, một hôm hai thằng huyên thuyên kể chuyện ăn uống. Già kể bảo nước tao có món tiết canh chắc mày không ăn được, kể xong nó bảo tởm nôn. Già tức nhưng cũng tìm cách hỏi lại thế nước mày có món gì tương tự không. Nó bảo nước nó thú rừng nhiều nhưng chỉ kiểm lâm với quân đội được bắn thôi, dân thường đụng vào nó trị cho sặc máu. Nó bảo ở nó vùng đồi núi cao, dân nghèo đông. Nguồn đạm chủ yếu của các em bé nghèo ở vùng nông thôn là buổi sáng chạy vào các con đường mòn trong rừng, nhặt những con vắt (giống con đỉa ở đồng bằng nhưng nhỏ hơn và sống trên cạn, ưa nơi ẩm thấp) đã hút no máu của động vật rừng nằm giữa lối đi (to bằng cỡ ngón tay út ấy). Về nhà đặt một nồi nước, đợi sôi lên và thả vào. Sau đó cầm em vắt ra bóp bụp một phát cục tiết chui vào mõm nhai ngon lành, vỏ thì phải bỏ đi không ăn được (chắc vì dai quá không chắc nó vẫn chiến, hehe). Hố hố. Chi bộ thấy ngon không??? So ra tính vệ sinh thì hơn hẳn món tiết canh của Việt nam nhé vì có luộc rồi. Nhưng cho bố con nhà chi bộ ăn như thế có ai ăn được không hay ói mửa tại chỗ.


gialang (344)

Tiếp
Tuy không nói ra nhưng đương nhiên là bọn đấy nghĩ mình ăn tiết canh là mọi, già cũng nghĩ nó ăn tiết lấy từ con vắt ra là mọi, hehe ai cấm ai được.
Thế nên theo già thì chuyện ăn uống  này nó phụ thuộc vào văn hóa và điều kiện thực tế ở từng nơi, từng giai đoạn và người trong cuộc bắt buộc phải thích nghi, chẳng ai giống ai cả. Đương nhiên khi đời sống được nâng cao, tiếp cận với nhiều nguồn thông tin khác nhau, có nhiều lựa chọn hơn trong việc ăn uống, con người sẽ bỏ dần những món đại loại như trên, làm quen dần và chuyển hẳn sang với những món đa số người hay dùng.


An Hoang Trung Tuong (345)

Bọn trong Quán Bựa mê thịt chó vì các lýzo như thế, còn Lừa nói chung bỏn bẩu mê mới ngiện chó là zo đâu?

Đơnjản là bỏn chưa từng biết rất nhiều thứ khác ngon hơn rất nhiều. Hoặc jả bỏn đéo có xiền. Hoặc jả bỏn tiếc xiền đéo zám thử. Hoặc jả bảnchất bỏn bầnnông nên đéo thích tìmhiểu và họctập jới Tinh Hoa kiếm các đồ ăn khác.

Ngay cả miếng sườn lợn, nếu biết cách làm, thì nó cũng ra được zững kiểu ăn ngon vôđối, chứ đéo cần fải chơi đến cá hồi của Zì hehe Lài Mồm Thối ạ.

Một số Lừa lại khoái mùi gâygây của thịt chó, nó khác các thứ thịt khác. Địt mẹ đấy mới thực là bảnnăng bầnnông. Có nhấtthiết cứ fải ngửi được mùi thốithối mới là sànhđiệu?

Đánh chó xong, với cái mồm khắm lặm mắm tôm và tuyền thân sặc mùi chó, địt mẹ thế mà lũ Lừa ý vưỡn sẵnsàng chở vện vầu nhà ngỉ tỉn nhau. Thật là một bọn mọirợ hehe quá mọirợ.



kochumbenim09 (346)

bắt dầu từ cồng mời ông chó liếm lỗ dom đến đoạn gắp miếng dồi ông chó bỏ họng ..ddcm lan man quá rùi..thầy cấm mẹ luôn tên nầu gọi thịt chó mời thầy thế cho nhanh..thầy kiêng thịt đó từ ngày thầy mất ông níc(thầy đặt tên thằng tổng thống mẹo cho ông chó đen như cục than cửa ông của thầy..mà thiên hạ ngày đấy toàn gọi ông chó là níc là jôn..vưn vưn...mà tại xao thì thầy đếu có tính để ý vặt kiểu đấy )

à mà nhắc đến tổng thống mõe thầy tí nữa lại quên dặn thằng zì bựa bú \./ con phò thay mặt Đảng nhân dân cách mạng vì xự nghiệp Bựa biên mấy dòng chúc mầng mít tơ fú chọng mới leo ngồi ghế tổng thống quân xứ chúng mầy ..bẩu dạo nầy thầy bận không biên thơ bựa chúc mầng như thông lệ..

...chửi cả tổ bố chi bộ họ hàng nhà bựa cho đỡ xun dái cái nầu.. 



An Hoang Trung Tuong (347)

@Chết cười cô Jà Làng

Cô bàochữa (sosánh hehe) bọn Nepan chén đỉa thì khác đéo jì Làm Mồm Thối bênhvực Lừa chén chó?

@Cô Búa Tạ Êm

Tên đéo jì mà lạ thế? Zưng cô một tháng chén chó một lần là ổn rùi, zần sẽ 1 năm/lần, rùi zần sẽ bỏ. Không nên quá vộivàng làm jì.

@Cô Vìa

Địt mẹ biên jì mà đéo có tí lýluận nầu hả? Thế thì đéo ai nge cô? Còn mình cô vưỡn chén chó đéo nge Zì thì có ảnhhưởng đéo jì đến sựngiệp Khai Sáng của Zì đâu.



EURO (348)

Bọn đớp tấtcả zững thứ mà nhẽ ra chỉ ông trâu ông chó sắp chết đói mới đớp như ông tép bé bằng đầu tăm, ông bọcạp nhạt hoét đéo có chất đéo jì, ông zế tanh vãi mả.

Đèo mẹ Dì nhắc vụ này lại làm em cười vãi đái. Nguyên do thằng bồ online người Ai Cập của em, 1 bữa đang chat chit em khoe nó vụ này.
Nó bẩu: Mày đùa đấy phẩy hông? Tao hy vọng mầy chỉ làm cảnh để chụp hình phỏng?
Em bẩu: Không, tao ăn thật mà.
Lập tức, nó lịch sự: Xin lỗi này tao có việc phải đi ngay tắp tự.
Và nó ao.
Từ đó em vẫn thấy đèn nó vàng khè trên YM, nhưng đéo bâu giờ nó Buzz em 1 nhát nữa, dù trước đó chỉ 1 ngày không thấy em ý ới là nó lồng lộn mẹ lên rùi hehe...



LUUMANH (349)

He he, Trời thì rét mướt mà thằng Dái Ghẻ nổ rầm rầm, gió máy loạn ngậu. Mày để chi bộ tập trung tham luân tý em


LUUMANH (350)

Địt mẹ, đéo chơi Fắc bục nữa, phức tạp lắm. Đéo Fắc bục dưng Chi bộ sang anh xem anh quảng cấu cho thằng Măt\()/ với mấy đồng chí nữa theo nghị quyết có diên hông. Đit mẹ, sang nhớ góp ý đấy không thì ở mẹ nó đây mà ăn cứt. He he



EURO (351)

Tiện kể luôn, con bạn đồng nghiệp đi cùng em chuyến ấy, giờ nhắc tới Dế là lạnh mẹ hết người. Vì sau khi chén hết 3 món dế các kiểu, về nhà ẻm bị Tào Tháo rượt lõ đít, và thêm nữa toàn thân dị ửng nủi mẩn xưng vù hehe...
Sau đó một ông bạn cảnh bấu ông ổng bị nhiễm 1 loại ấu trùng sán nầu đó trong máu, và được bác sỹ phán ấu trùng đó là do tập quán xực dế ở quê ổng gây ra...
Từ đó em quên mẹ luôn món dế.


DG (352)

Hehe vửa đi vắng chút là thấy nhột dái ngay, dòm vô y dư rằng cu Lả đang liên thiên bóp dái!

Hehe chết mẹ cười mới Lả thổ!


An Hoang Trung Tuong (353)

@Cô Bánh Bao

Thứ nhất là Zì chầumừng cô tới Quán, thứ hai là cô chuẩnbị nge Zì chưởi.

1) Cô đừng lằngnhằng fânbiệt chó nuôi mần cảnh với chó nuôi mần thịt làm jì cả. Mặcđịnh chó là bạn ông người từ thời tiềnsử, và ông người đéo nên ăn ông chó. Đéo bâujờ được cổvõ cho hànhvi nuôi chó để mần thịt. Điều ý là mọirợ gêtởm ngay từ bảnchất sựviệc.

Thật chả khác đéo jì đẻ/nuôi con gái để hiếp như thời ăn lông ở lỗ. Đời thiếu đéo jì thứ ăn vửa ngon
vửa bổ mà fải đem một jống cả ngàn năm nay làm bầubạn mình ra để chén hả lũ mọi?

2) Địt mẹ cô nói Lừa jờ chán ăn thịt chó vì đã thừa nănglượng, không biết khắm à? Thừa nănglượng thì bỏn chán ăn mọi thứ chứ riêng đéo jì chó?

Bỏn ngại Tây đấy. Địt mẹ vănminh hơn thì fải thế. Khác đéo jì Hàn Đài Tầu.

3) Địt mẹ cá hồi nhậpkhẩu được khẳngđịnh là đéo có vitrùng đéo jì cả (có đúng hông thì hehe Zì chưa có trảingiệm, zưng thựctế là đéo ai bị jì khi ăn cá hồi sống, còn bọn Nhật thì vửa thọ vửa khoe vôđối).

Mà cá thì ăn sống bổ hơn hẳn ăn chín vì jữ được hầuhết tinhtúy. Thếjới jờ bỏn ăn khắp nơi từ Âu sang Mẽo, mọi mọi cái cục cứt ý. Đéo jì lại jở cái lịchsử ngàn năm để chứngminh một hànhvi cổkính là mọirợ bâujờ? Cái jì tồntại cái ý đúng. Chânlý đấy.

Jờ Lừa có món fở được Tây cũng chén, tức là nó cũng là vănminh chứ sao. Cá sống được Tây ăn vì nó ngon (như fở Lừa hehe) chứ có fải vì bọn Nhật nhà jầu đéo đâu.

Địt mẹ Zì nể cô mới vầu nên chỉ chưởi nhiêu thôi, chứ Zì thật cô nói như đầu buồi Zì ý.


DG (354)

Anh thấy các lồng chí tranh luận nên sử dụng cụm từ "mọi rợ" hay là "có hại cho sức khỏe" mới "không tốt cho sức khỏe" ... dất chi là hay, hông khác gì tranh luận mấy chữ trong cương lĩnh văn kiện này nọ các cái nhỉ? hehe.

Thằng ưa chén thì bẩu, thà mầy nói rằng "hông tốt cho sức khỏe" thì tao ok, dưng đừng kêu tao "mọi rợ".
Thằng hông ưa chén thì kiên định cụm từ "mọi rợ" hehe.

Cơ bản vướn đề đã được thông qua, biểu quyết, đúng hông nầu!

Tên nầu khịa chiện gì hay hay hài hước thư giãn quả đi, bùn bỏ mẹ hehe!


minhhuong (355)

Lão DG nếu đéo tham luận thì ngậm bớt miệng đi, loãng hết cả bài.



Già Không Đều (356)

Đù Má Cô Trạn chụp mũ Anh cái gì đới. Hình Anh pót là Tượng Ông Thần Chó hổng phải ah?

Đầu Cầu bên kia là Tượng Ông Thần Khỉ, Cô có biết nó nằm về phía đường nào ở Hội An không? Trần Phú hay Nguyễn Thị Minh Khai nói thử coi ?

Đây hình Tượng Ông Khỉ

Đây tượng Ông Chó


 

 

 

 

Cô gúc thấy bảo là năm xây là năm Thân rùi năm hoàn thành là năm Tuất ah. Địt mẹ Cô chỉ du lịch online biết đéo gì. Tụi hướng dẫn viên tin tin biết đéo gì về tín ngưỡng tụi Nhật mà phán, nên mới lấy lý do năm con Khỉ và năm con Chó ra để giải thích thôi.



vangson.donkey (357)

Tsb Chi bộ, ị vào alo nhau hăngsay vãi dắm...Sau 1 hồi thì Zì thối cũng đã có phần thỏahiệp, bớt hunghăng rồi - A đồng ý zảipháp sau cùng ấy: ăn thườngxuyên--->bớt ăn--->bỏ hẳn. Tranh cãi nữa cũng đéo gq vđề gì hơn nữa.
Ngay cả việc ăn cásống của bọn Nhựt bẩn cũng có vđề đấy, là việc bỏn chén cávoi. Trước kia cũng là món truyềnthống, giờ bị kêu ca nhiều quá cũng giảm rồi, mặc dù vẫn giết và bán siêu thị. Có điều bọn tinhhoa thì dễ bảo.
Nhân vụ ăn uống mọi rợ, A recommend các bựa film này: http://www.imdb.com/title/tt0078935/. Bựa nào yếu tim thì ko nên xem, vì nó đc xem là most mọi rợ ever! Có màn chặt đầu  khỉ, giết 33 (thực 100%) và chén..thịt người!!! Rất phê....hehe.



ongcu69 (358)

Không, tao ăn thật mà @ Rô Mọi
Có nhiều option nhưng vẫn còn tiếp tục ăn như vậy thì em đúng là 1 bần nông mọi rợ chính cống. Nếu để bát dế của em vào hố xí thì Cụ đéo thể ỉa nổi luôn.


ongcu69 (359)

@Rô hết mọi:
Cụ vừa chưởi thì em khai đã cai dế. Trúc mầng em hehe


An Hoang Trung Tuong (360)

Hehe cho các cô cái linh đao torrent của fin Canibal cô Khỉ Lừa nè:

http://torrents.thepiratebay.org/5781912/Cannibal_Holocaust_%5B1980%5D_DVDRip_Xvid__LKRG.5781912.TPB.torrent



An Hoàng Thiếu Tướng (361)

Hehe cái phin "Cannibal" của cô Khỉ Lừa nó nằm trong phân khúc "Gore", tức là thể loại phim châu Âu phát triển cực thịnh thập niên 60-70, chiên khai thác dững cách hehe đầu rơi máu chảy mần tình bạo lực rất kinh dị y như thật, dưng hầu hết cũng vưỡn là giả thôi (thế mới là phin chứ), nên các Bựa viên nầu có máu hehe bịnh hoạn tâm lý không nên trông chờ quá.

Phin "Cannibal" nầy Thím coi rùi, và Thím khuyên cô nầu quý trọng thì gian không nên xem, vì cả bộ phim như buồi, đéo mang lại tý giải nghiệm tao nhã nầu hehe



Riêng tư (362)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (363)

Các cô hãy tự suyngĩ về tính nhânvăn trong zanhsách 11 ông vật Must Not East của Zì. Hãy ngĩ cho kỹ. Nếu không hiểu thì Zì jảiđáp.


LUUMANH (364)

Anh rất sến với chi bộ. Địt mẹ chi bộ mặt\./, anh mời zậy hông qua anh chơi là sâu.

Thôi anh tham luận tý zậy

Nói cho nó nhanh, khởi đầu ông đéo nầu cũng là thực phẩm. Sau khi thuần chủng các ông, một số ông quấn quýt với Ngợm hơn, có tác dụng nhiều hơn là thực phẩm dần dần được ông ngợm trân trọng đưa lên một đẳng cấp mới. Nói về ông Chó ý, địt mẹ anh vẫn quý vẫn thích ông dưng chức năng thực phẩm của ông anh cũng đéo quên. Ty diên do các yếu tố như sức khỏe, vệ sinh… dần anh cũng đéo thích ăn nữa. Còn về tâm linh còng trước anh cũng đã nói đến ông cũng là ông Nghê , mà đéo phải ở Hội an không đâu, đình, đền, chùa đầy. Lại nữa, đạo Phật thì kiêng dưng TCG thì khoái, mồng 1 mồng 2, tết nhứt lễ lạt càng chén khỏe. Đéo biết tích này thế nầu. Tựu chung lại anh nghĩ món này nếu anh em thèm thuồng vữn chén tốt nếu điều kiện sức khỏe và vệ sinh đảm bảo. Còn mọi miếc he he Địt mẹ, mình không hầu mình thì địt việc gì phải nghĩ đến Lừa Măt\(.)/ nầu


An Hoàng Thiếu Tướng (365)

Đây trailer phin "Mọi ăn thịt người" của cô Khỉ Lừa, điều duy nhất Thím khoái trong phin phỉn là quả nhạc chất nghệ cực, địt mẹ bọn Ý chứ lị:




DG (366)

Hehehe chết cười mới em Hường nhỡ mõm phát rùi đến khổ nhỉ?

 

Anh hông hề dùng một chữ nầu là “mọi” trong tất cả các tham luận của anh, chỉ có tên Nổ hung hăng nhỡ mõm một phát rùi tự chuốc họa vầu thân cuống cuồng giải thích, he he may là em Hường chứ nếu cô Bựa nầu số đen chắc lại được ăn bài cào nhồn ăn vạ của tển rùi!

 

Moi hay không mọi, văn minh hay không văn minh, văn hóa hay không văn hóa, liên quan đến miếng ăn đút mõm thì tốt nhất là nên tôn trọng các cô cổ, để các cô cổ tự nhận ra và ngấm là hay nhất.

 

Nó có phải nằm ở một đối tượng cụ thể như ông chóa hay ông mèo đéo đâu, nhở?

 

Còn ngấm thề nầu thì mặc mẹ bỏn, hehe.

 

Anh thì anh không chén ông chóa đã lâu rùi, cách đây mấy tháng có thằng mời sang Bắc Ninh xơi chóa, cả nể nên đi, sang nhìn các ông chóa tru tréo giãy dụa sau khi bất thình lình ăn nguyên một chày vầu đầu lâu, rùi ăng ẳng giật giật lịm dần, anh dựng mẹ tóc gáy!

 

Chén vội mấy miếng bánh đa, tỉn qua loa mấy hợp diệu là anh biến! tất nhiên là trước khi biến anh cũng vưỡn khen hôm nay thịt chó nguôn thế, trông thích mắt thế, hehehe ngoại giao mà, ngu đéo!



SÔNG HÀN (367)

Khekhekhe!! Dì thối mồm, đéo phải mà là già mồm cãi cố.Thịt chó đéo phải là món khoái khẩu của Sông, dưng bạn bè vui chiện rủ nhâu đi bú rượu chén thịt chó Sông vẫn mần dư thường. Hại lạm dắm gì đâu!!Dis mịa Dì chứ, gì nói dư cái đầu lìn ấy! Chỉ có ở xứ Lừa Dì mới có thể phát biểu rằng ăn chó là mọi, vì nhẽ ăn cái đéo gì mà hông phạm pháp thì đó  là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của ông người. Mấy tển Choson vưỡn coi thịt chó là thượng đẳng đấy thui. Vào Gúc mà gúc mẹ kiếp có mà vô thiên lủng dững thứ bổ ích từ Thịt chó! Nói tóm lại chén được cứ chén, việc đéo gì phải nghe Trung Tướng nói láo nhể??


An Hoang Trung Tuong said to SÔNG HÀN 2011-01-19 22:21

Cãi cố cái \./ Zì ý. Cô không nge Zì thì cứ ăn chó, đéo ai cấm hehe.


An Hoang Trung Tuong (368)

Fin kinhzị Zì thích thểloại của series con nầy:

http://www.imdb.com/title/tt0077681/

http://www.imdb.com/title/tt0454841/

http://www.imdb.com/title/tt0800069/

http://www.imdb.com/title/tt0089274/



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2011-01-19 22:18

Fin cuối

http://www.imdb.com/title/tt0089274/



Già Không Đều (369)

Tiếp Cô Trạn nhế..

Tục thờ Chó không chỉ của tụi Nhật mà từ xưa, xứ Lừa đã thờ Ông Chó gọi là Linh Cẩu , có nơi gọi Ông Hoàng Thạch. Có nơi chôn chó đá dưới đền, có nơi đặt chó đá lên bệ thờ, ở Bắc cũng có đền thờ chó đá như Đền Hai Bà Trưng và mấy đình ở đâu mạn Hà Tây cũng có quên mẹ rồi. Ở Hội An thì ngày xưa nhiều gỗ quý nên khi phục dựng lại chùa Cầu mới mần tượng gỗ, nhưng phủ sơm xam xám cho giống Ông Chó Đá.

Thờ Ông Chó là để tưởng nhớ đến và ghi công Ông Chó là chỗ tri ân, canh nhà gác cửa cho người khi còn sống và khi thác, Ông thành Ông Thần Chó canh giữ cho hồn ma quỷ ám không đến phá phách đền. Ở Chùa Cầu Hội An gọi là Chùa nhưng không thờ Phật nên việc có Ông Chó làm Thần canh giữ là tín ngưỡng đặc trưng vùng Sông Hoài ra Cửa Đại này. Dân Hội An không ai ăn thịt chó, không tin mấy Cô thử phone đồng chí Nguyễn Sự.



vangson.donkey (370)

@cô Thiếu đầu bòi: Ditme thấy cô hay phụt vănnghệ văngừng trên Quán, hóa ra chả biết bòi gì lắm. Cô nên đọc lại reports làm phin Cannibal đi, dững cảnh chặt đầu khỉ và mổ 33 là thực sự. Thậm chí phần thânngười cũng được nói là mua 1 thằng bị tainạn để làm cho nó thực (cái này thì đéo biết độ xác thực đến đâu).

Cô tintin cũng đừng nên quá thần tượng điểm phin trên IMDB nhé, ditme xem phin ấy xong mà đéo ámảnh thì cô là loại mặt \./ gì đéo biết nữa.


Banh bao (371)

1) Trong văn hóa Tàu Lừa coi ông chó là bạn bao giờ hay chỉ có ngu như chó .2) Dì thối nói ông bà Lừa ngại Tây anh thấy đéo có cơ sở. Số lượng Lừa thường xuyên tiếp xúc với T ây là không nhiều. Anh cũng gần 10 năm không ăn thịt chó và cũng không có ý định ăn. Theo như các ong bà Lưa mà anh biết đéo thich ăn thịt chó chỉ vì chán thế thôi, chư ngại đéo thằng tây nào.3) Dì thối đưa dẫn chưng ăn cá tươi bổ hơn, dễ hấp thụ hơn cá nấu chín xem nào. Nếu như hấp thụ được hết "tinhtuy" gi đấy của đồ tươi thì ăn đò sống cho khỏe, nấu làm đéo gì. Vả vỡ mom thằng nào nói phát hiện ra lửa là phát kiến vĩ đại của loài người.Bọn Nhật nó khoe, sống dai đéo phải chỉ do nóhay ăn cá nhé dì thối. Bí quyết của nó đơn giản lắm, ong bà Lừa nào cũng có thể làm được: rèn luyện sức khỏe từ khi mới đẻ, ăn ít (vừa đủ), làm nhiều. Lượng thức ăn tiêu thụ của một ông Lừa đủ nuôi ít nhất 2 thằng nhật.Cái gì tồn tại đều có lý cua nó, không sai. Nhưng lý của nó là thế đéo nào. Lừa ăn nước mắm, măm tôm thì bon Tây nôn ọe. Bon tay cung thế, chúng nó ăn phomat thối lại khen ngon tấm tắc trong khi các anh Lừa thổ tả. Trong việc ăn uống ngon hay không, thích hay không thích phụ thuộc nhiều vào thói quen chấm hêt.DÌ thối chưi thêm tí cho vui tai chi bộ.


An Hoàng Thiếu Tướng (372)

Cô Khỉ Lừa bình tĩnh đừng vội húng chó sẽ rất là bất nhã không hay tý nầu.

Thím có nói Thím quan tâm đến khía cạnh giết thật hay giết giả đâu, mà quan trọng là giải nghiệm mà tuyền bộ phim nó mang lại sau khi coi xong.

Thím chả cảm thấy gì sau khi xem xong mấy phim thế này, ngoài cảm giác nặng nề, buồn ỉa và chán chường...

Tóm lại là rất mất thì gian cho mấy phin thế, cô ạ. Dĩ nhiên đó là cảm nhận cá nhân Thím, còn cô thế nào kệ mẹ cô chứ hehe

P.S: Riêng phin Cannibal Holocaust của cô là bỏn giết giả vờ thui địt mẹ đừng có cãi Thím. Nếu là giết thật thì có đầu buồi hiện lên IMDB cho cô tham khẩu cô đúng là ngu như khỉ ý hehe



DG (373)

Thật mới chi bộ là đời anh đến giờ chỉ duy nhất một lần cầm dao chọc tiết gà, và buồn cười thay lần đó thì ông gà ổng lại thoát được và chạy nhao nhao khắp nhà, cười vãi đái!

 

Tất nhiên là thịt gà thì anh chén nguôn ơi là nguôn, đặc biệt là giống gà chọi Đông Cảo!

 

Địt mẹ nghĩ đến cảnh kề quả dao sắc lẹm vầu cổ các ổng, rùi miết một phát, các ổng giãy dụa, máu me miên man, tởn!

 

Rùi bất thình lình làm một vồ ngay giữa đầu lâu ông chóa, lúc ổng đương giỏng tai chơi đùa vui vẻ, tởn!

 

Ra đường, ra chợ, nhìn hàng quán nó bày quả đầu lâu ông chóa nhe răng treo lủng lẳng lủng lẳng là anh nổi mẹ da gà, và đương nhiên, không bao giờ anh vào hàng cỏn, dù cỏn còn kinh doanh nhiều món khác chóa!

 

Vện anh cũng không xơi chó, dù trước đây đã từng hehe rất nhiệt liệt!



ongcu69 (374)

@Lài mồm thơm như bể phốt:
Địtmẹ cô giờ Cụ mới có thời gian giả nhời. Cô khoe vừa ăn thịt chó với mấy thằng Hàn ở SaiGon để biện minh con quặc gì? Hay chỉ để chứng tỏ 1 chân lý ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, Lài tầm bể phốt 
Ở đéo đâu chả có tinh hoa - bần nông. Hàn cũng rứa. Nhưng địtmẹ bỏn ý thức được việc bị chê văn hóa không theo kịp kinh tế và cấm thịt chó là 1 trong những cố gắng để lên thượng đẳng. Chứ địtmẹ bần nông con Lừa như cô Lài mới nghe chê đã nhảy mẹ dựng lên dồi thì có muôn đời là bần nông dẻ dách nhớ nhớ.


pi (375)

Địt mẹ chi bộ phát cho đỡ thối mồm.

Hồi nhỏ Pi cũng đéo hiểu làm sao mà con chó nhà Pi đang nuôi. Hàng ngày Pi cho nó ăn, chơi với nó, yêu biết bao nhiêu bỗng dưng ông chú, ông nội đè nó ra làm thịt. Đến lúc lâm tiệc thì nhìn dĩa thịt chó là đéo muốn ăn.

Lớn thì có ăn nhưng chả thấy ngon lành mẹ gì nên cũng cai luôn. Sau này mới biết là chó nhà nuôi để giữ nhà, già thì sẽ thành đĩa thịt, nếu ko ăn thì sẽ bán cho tiệm thịt chó. Lúc nhìn nó chết thì cũng tội nó thật nên hầu như là đéo ăn nó bao giờ nữa.




minhdung (376)

Khekhekhe!! Dì thối mồm, đéo phải mà là già mồm cãi cố.Thịt chó đéo phải là món khoái khẩu của Sông, dưng bạn bè vui chiện rủ nhâu đi bú rượu chén thịt chó Sông vẫn mần dư thường. Hại lạm dắm gì đâu!!Dis mịa Dì chứ, gì nói dư cái đầu lìn ấy! Chỉ có ở xứ Lừa Dì mới có thể phát biểu rằng ăn chó là mọi, vì nhẽ ăn cái đéo gì mà hông phạm pháp thì đó  là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của ông người. Mấy tển Choson vưỡn coi thịt chó là thượng đẳng đấy thui. Vào Gúc mà gúc mẹ kiếp có mà vô thiên lủng dững thứ bổ ích từ Thịt chó! Nói tóm lại chén được cứ chén, việc đéo gì phải nghe Trung Tướng nói láo nhể??
@Ô địt mẹ cái thằng này cứ cãi như bão là sâu nhở? Mầy bần nông cứ đi chén tiếp, cứ chén đi đến khi tự thấy phải giảm, hoặc tự thấy phải bỏ. Bô bô cái gì, có đéo gì hay ho khi ăn thịt chó mà phải bô bô. Địt mẹ đéo biết thịt gì, chứ cứ vào cái quán tởm nôn là anh đéo vào rồi.

Địt con mẹ cái thằng này cái nữa. Đợi luật Lừa nó cấm ăn thịt chó thì lâu lắm con ạ. Lừa trăm thứ nó còn chưa lo xong. Lo gì đến thịt chó. Khi nào phát triển được như thằng Hàn. Chính phủ bắt đầu lo lắng đến văn hóa của nông dân mọi dợ, lúc đó may ra mới cấm. Mà địt mẹ nông dân mọi dợ cấm thì có khi vẫn thậm thụt nuôi chó, rồi chui vào wc thịt. Ngồi chồm hỗm lên xổm mà vừa chén thịt chó, vừa tu rượu, tiện có khi ỉa mẹ luôn trong đó không cam nó bắt nhở.

Mà mày gúc thử xem thịt chó có bổ ích chỗ nào chỉ anh cái đi. Anh gúc mãi đéo ra?


minhdung (377)

Địt mẹ chuyện ăn uống gia đình hợp vệ sinh có nhẽ cũng phải khai sáng cái nhở?
1. Thứ nhất là thùng rác trong nhà bếp ( tất nhiên là phải có bếp, địt mẹ những nhà không có cái bếp hoặc cái bếp chỉ như cái bếp gianh thì anh đéo nói). Thùng rác phải sạch, sau khi đổ nếu dính bẩn cần vệ sinh để ráo nước. Khi sử dụng lót trong trỏng túi nilong đựng rác to xòe miệng ra ngoài. Tùy theo thùng rác to hay nhỏ thì túi to hoặc nhỏ tùy theo. Hết ngày, hoặc nửa ngày một nếu rác nhiều, hoặc khi rác đầy thì buộc miệng túi lại mang ra chỗ để rác.
Ở Lừa chưa phổ biến loại túi tự hủy thì vẫn xài túi nilon vô tư, bán ở siêu thị nhiều vô đối.
Thùng rác nhất thiết có nắp kín. Có thêm chân đạp để đổ rác để khỏi chạm tay vào khi vứt thì càng tốt. Như thế tay không bị dính bẩn khi vứt rác, vì có thể đang làm dở món ăn.
Thùng rác sạch sẽ sẽ giữ vệ sinh cực tốt cho nhà bếp. Kể cả mũi người không ngửi thấy, nhưng nếu thùng rác hở thì ruồi muỗi vẫn ngửi thấy. Nó sẽ bay từ đâu đó khi ta sơ ý mở cửa vào. Nhà có ruồi thì kinh tởm lắm, như kiểu có chuột có gián như ngày xưa. Same same.
Địt mẹ bọn Âu văn minh. Nhà thằng nào có gián, coi chừng chính quyền bắt phạt chết mẹ, hehe.


DG (378)

Anh hoan nghênh tên Nổ phát, dù rằng đa phần tển đúng là thúi rinh hơn dắm dân Tràng An, cụ thể tển đã đưa ra được mấy luận điểm dù cơ bản dưng rất hay cho Lừa, hehe ví dụ:

 

- Đi ỉa rửa đít, đớp xong rửa mõm.

- Tôn trọng vện, mần tình đúng kiểu, đéo chơi kiểu vửa phang vửa bật xách tay cồng quán bựa, hehe.

- Bú bia bú diệu công cộng bỏ cái thói zô zô tập thể hãm lìn!

- Ra đường đi đứng đúng luật lệ này nọ các cái.

- Trước mắt không nên chén ông chóa, hehe!

…………………………

Thôi anh ngủ phát đặng mai đong xiền, đù mạ tầm này là anh đã muốn rúc chăn dồi, ban mai 4h sáng đã tỉnh, chán hông chịu nủi, hehe!



DG (379)

Thêm chút, anh không có số xuất ngoại nên hông biết thằng Tây nó có như Lừa ở trường hợp này không?

 

Địt mẹ anh mà thấy shop quần áo nào mà để cho cô ma nơ canh chổng chơ đầu cửa, đầu trọc lốc (không chịu đội tóc giả cho cổ), lòi nguyên xi mông vú các kiểu (không bận quần áo cho cổ) là anh ghét!

 

Dù là hình nộm nhưng đó là hình nộm một ông người, và lại là công cụ kinh doanh của các cỏn, đối xử mới nó như thế, một ông người nộm trần truồng như nhộng giữa bàn dân thiên hạ, anh ghét!

 

Những shop đó, kể cả rẻ rủng ngon lành bao nhiêu, dứt khoát anh cũng không vào, hehe!



Dragonfly (380)

Cu 69 Mồm Ngậm Lồn-------------------Địtmẹ cút mẹ mày đi,biết đéo jì mà bibabibo. Địtmẹ Hàn nó không cấm thì đéo thằng nầu chừa hết,nó thích thịt chó còn hơn Lừa. Đừng nói nó bắt đầu thay đổi tư duy lên quí tộc như mày tự nghĩ. Mày lười suy nghĩ chỉ được cái adua chó đàn. Địt cả họ mày phát nữa. Hệ Hệ


minhdung (381)

Thịt chó nói riêng và các món ăn same same như thế trong list tên Tướng biên nói chung. Giờ này tên nào cãi như phá thì địt mẹ cứ việc ăn. Đéo ai cấm, đéo ai ép. Với những thẳng, coi như đéo khai sáng được. Sẽ khai sáng vào lúc khác, hoặc đầu lâu tển sinh ra đéo phải để được khai sáng. Địt mẹ những thằng như tển cái. 
Địt mẹ duy ý chí cứ như là sứ mệnh của dân Lừa hay sao? Thật đéo thể hiểu nổi.
À đang nói tiếp về cái bếp nhở.
2. Chỗ úp bát:
Nhà nào chưa có điều kiện làm tủ bếp, hoặc mua máy rửa bát để nó rửa xong sấy đàng hoàng thì vẫn nên làm chỗ úp bát tử tế. Địt mẹ chỗ úp bát nó tương tự như cái sân phơi quần áo. Cần thoáng gió, có nhiều ánh sáng. Và cần nhất là có hệ thống giàn đỡ bát, đĩa bằng inox có bán sẵn đầy ngoài chợ. Úp tử tế theo cái giàn đó, bát vào chỗ bát, đĩa vào chỗ đĩa. Có khoảng cách cự ly rõ ràng, úp cũng dễ, mà lấy ra khi nấu hoặc khi dọn cơm cũng dễ dàng. Không còn phải úp vào cái chạn kiểu ngày xưa, úp chồng đống, xong lôi ra phát là xoảng cả lượt nếu xếp đéo khéo léo hoặc lười xếp tử tế.
Một lưu ý nữa là phía dưới chỗ úp bát đéo phải là chậu rửa thì cần có khay đựng nước để nước thừa chảy xuống đó mang đi đổ. Nếu không có thường lười mà để giẻ rách khô vào cho thấm rồi lau lau trông rất tởm.
Một lưu ý cuối là địt mẹ các tên Bựa nên 1 tuần rửa bát cho vợ 1 lần cho nó biết mùi. Hoặc 2 lần đứng rửa chung cùng vợ 1 tuần. Vợ rửa chồng úp, hoặc chồng rửa vợ úp. Hoặc đéo cần rửa chỉ cần đứng tán phét, thi thoảng sờ mông vợ cũng được rồi. Địt mẹ vừa giảm tải công việc cho vợ, vừa nói chuyện bi bô. Tối đến đảm bảo thú vị hơn ngày thường rất nhiều, hehe.


wanderer (382)

Mặc định chó là bạn con người, địt mẹ bọn bần nông đéo có lý lẽ lôi thôi gi hết. cần thì xem thêm cái link này :http://ngoisao.net/News/Buon-chuyen/2011/01/160112-chu-cho-nhat-dinh-khong-roi-mo-cua-chu/. nên muốn làm 1 tinh hoa thì khg bao giờ ăn thịt chó.  nếu được làm nguyên thủ quốc gia Lừa này thì ngày đầu tiên nắm quyền  sẽ ra lệnh cấm 2 việc: đó là cấm xe máy trong thành phố lớn và cấm ăn thịt chó.


An Hoang Trung Tuong said to wanderer 2011-01-19 23:42

Tốt


tieuthithi (383)

Ui đèo mẹ chi bộ vẫn còn cãi nhau chiện chó má à ? Tranh luận nhiều làm đéo jì , ai thich ăn thì cứ việc ăn ,ai không thích ăn thì cứ việc chửi thằng thích ăn là mọi he he ...Dì hôm trước có hứa tìm giúp em chỗ nầu bán chó có uy tín giùm em cái , con nhỏ nhà em nó đòi mua suốt ngày . Lần trước mua ở chỗ đường Trường chinh  về được 3 tuần chết ngoẻo . Loại gì cũng được, miễn trông xinh xinh yêu yêu và quan trọng là nó phải dễ nuôi, dễ chăm Chi bộ ai biết chỗ nầu ở Hà nội bán mách giùm cái 


An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2011-01-19 23:41

Zì mấy hôm rùi chưa qua chỗ chổ em ơi


Dragonfly (384)

Địtmẹ không loại trừ ở đây cũng khá nhiều thằng đạo đức giả ngay cả trong thế giới ảo. Cứ ngoạc mồm ra chê ăn thị chó này nọ nhưng mấy hôm nữa bạn bè,Cty rủ giải xúi tất niên,lại ăn thịt chó như mút \./ tồm tộp . Lúc ấy nghĩ lại những gì đã tham gia liếm đít Zì Thối trên quán Bựa mà đỏ mặt \./ nhé. Địtmẹ cả lũ thủ zâm Tinh Hoa Mọi Rợ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2011-01-19 23:41

Đố Lài tết nầy zám đi ăn chó đấy



Lagavulin (385)

trong cái list 11 của zì, có cái số 4 là thể hiện tính bần nông hạ đẳng nhất của Lừa tộc
4) Ăn thịt các ông vật quá bébỏng không bõ zính mép như chim sẻ, chim sâu, hến, zon, tắckè, thằnlằn..
Như anh hay mua tép cho mấy con cá trong bể của anh -ông tép chỉ nhỉnh độ 1,5cm, cũng cái tép ấy, Lừa mua về rang lên đỏ rực, nấu soup các kiểu...mịa, con tép teo lại đúng bằng đầu tăm.
Bọn mọi rợ còn đi vớt những con cá lia thia, cá ròng ròng (cá lóc con) về chiên ròn, kho...gớm đéo tả nhưng lâu lâu 1 Lừa nào đó, nhớ quá khứ mọi rợ của nó, lại bồi hổi bồi hồi viết 1 bài quăng lên bấu khen ngon nức nở
còn cái số 2 của Zì chưa rõ ràng lắm
2) Ăn thịt các ông vật nuôi làm việc júp người, như Trâu, Ngựa.. Tinhiên nếu zo tậpquán địafương mà Trâu/Ngựa nuôi chỉ để lấy thịt chứ không fải kéo cầy kéo xe hay cỡi chơi, thì ăn Trâu/Ngựa cũng được.
Nghe nói tụi Phớp đặc biệt thích thịt ngựa. Mà ông Ngựa, địa vị đối với ông Người cũng đéo phải thường, thế mà bôn bỏn cũng mần tá lả. Nhẽ tụi Phớp cũng mọi quá tụi Lừa? cô Hương vào cầnphơm cái



An Hoang Trung Tuong said to Lagavulin 2011-01-19 23:40

Một vài thằng Fáp mọi thì nói làm jì cô.


minhdung (386)

(tiếp theo và hết)
3. Chậu rửa bát:
Cái đéo thể thiếu được. Đi kèm là giẻ rửa bát, nước rửa bát, găng tay rửa bát ( khi trời lạnh mà đéo có nước nóng). 
Chậu rửa này cần nhất là thoát nước nhanh, không tắc, và nước không được chẩy ào ào hoặc rỉ rách ra ngoài ống ruột gà phía dưới. Địt mẹ bệnh này thì trăm nhà đến hai ba chục nhà mắc. Nhưng các thằng chồng đéo bao giờ mó tay vào tý sửa cho vợ. Địt mẹ thay cái ruột gà khác mới toe, hoặc thay mẹ tất hệ thống ruột ngoài cái chậu, hoặc ra hiệu gọi một thằng vào nó làm cho. Nhưng đéo phải tiếc tiền mà các tển nên tự làm để vợ nó khoái, hehe.
Địt mẹ còn vô số các thứ khác trong bếp cần vệ sinh gọn gàng kỹ càng. Như bếp, chỗ để mắm muối mì chính. Sắp xếp tủ lạnh khoa học, vệ sinh tủ lạnh đúng cách. Lò vi sóng, lò nướng. Ui địt mẹ trăm thứ luôn. Những cái quan trọng chính liên quan đến vệ sinh thì anh biên ra. Ai cũng biết, gần với triệu người, nhưng địt mẹ thử chạy ra bếp xem cái. Thùng rác kín chưa? Chậu rửa chảy không? Địt con mẹ, hehe



An Hoang Trung Tuong (387)

Hehe Zì hoannginh cô Zũng Hói truyềnđạt các trảingiệm vệsinh jađình. Địt mẹ lũ Lừa là fải zậy từ cái bé nhất jở đi.

@Cô Zái Gẻ Buồi Lở

Zì cũng như cô, cực gét các cửa tiệm để các ông manơcanh hoặc đứng ngảngiêng trầntruồng hoặc cụt tay cụt chân rất tởm. Tấtnhiên zững hiệu đó thì đừng bâujờ mong bán cho Zì cái đéo jì cả.

Có lần Zì còn thấy một tiệm đồ bầu bầy một ông manơcanh truồng, ở bụng đeo một cái rổ (để trưng đồ bầu mà), chỉ trong một lúc thôi mà Zì kinhtởm nó mãi.

Địt mẹ zững thứ jì nó mần ra xiền hoặc có lợi cho mình, thì mình fải trântrọng nó như ông bạn, zù nó là ông chó hay ông manơcanh. Đó cũng là một fẩmchất để mần jầu.

Các cô có để ý, zững cửa tiệm như thế sẽ đéo bâujờ fất lên được hay không?

Và điều nầy mới cần nói: địt mẹ Zì chưa từng thấy một chủ quán chó nầu jầu được, kểcả các thểloại như Anh Tú Béo, Trần Mục.. đông khách ngìnngịt trên Nhật Tân.

Trong khi với cùng lượng khách như thế, một tiệm cơm tầmthường cũng có thể sắm được biệtthự.

Jảithích sâu đây?


LonelyRose (388)

Đa phần những thằng Khoai Tây em đã làm việc chung đều thích món ăn Lừa. Dưng đi ăn với tụi chúng nó em cũng phải căng thẳng thần kinh ghê lắm vì không khéo là accident như chơi. Ví dụ có một thằng lê la cùng em đủ mọi quáncóc vỉahè, xực khí thế. Dưng một lần em quẳng cho quả trấngvịtlộn đã bóc vỏ trên cùng thì nó quăng bát quăng đũa nhảy như choichoi. Thế là hỏng bữa vui. Nó cũng ngại em cũng ngại. Nó cũng chỉ là đồng nghiệp nên cũng chẳng cần ke lắm. Dưng nếu là đốitác thì cũng chẳng phải chuyện đùa. Nó lịch sự nói không sao dưng chắc gì nó đã quên? Còn em cũng cảm thấy hơihơi mặccảm tựti một chút.

 

Em biết các Bựa cãi Zì rất hăng cho ấm quán, và để Zì còn bâunhiêu chiêu thì phải tung ra bằng hết. Dưng em tin các Bựa sẽ bỏ bớt các món kinhdị dầndần




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-01-19 23:23

Mời Tây đi chơi thì cứ gà, bò, lợn, cá cho lành em ạ. Mọi thứ khác bỏ qua hết đi. Riêng mấy cu Hồi thì bỏ lợn, còn Ấn thì bỏ bò hehe.



minhdung (389)

Tên trong bài này lạ phết.
Sông Liềm: Kim ngưu đúng mẹPhố Liềm: Phố Kim ngưu đúng mẹPhá trán: Chắc tại tướng có cái trán phá. Nhọn, dô, bẹt?Mấu bướm: Chắc thích ịch phò, heheTrảng đoàng: Chịu đéo luận đượcQuái mán: Chắc dân Mán Mường tính quái?




An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2011-01-19 23:21

Tòmò chóng jà đó cô


An Hoang Trung Tuong (390)

@Lài Mồm Thối

Zì đéo cần biết ai ngoạc mồm jảvờ tinhhoa ai không, zưng Zì biết chắc sẽ có khối con thối mồm cả năm nữa đéo zám mò ra quán chó hehe.


Asineran (391)

  Hôm nay ngồi hóng 1 lão cựu chiến binh/thương binh kể chuyện chiến trường Campuchia, toàn thấy ninh cao xương người (mà lại chỉ chuyên xương hông với bánh chè cho nó chất). Khi về Sài Gòn mỗi đồng chí bộ đội ông Cụ lại xách về vài chục túi mật bán cho bọn ngâm rượu. Mật người nhé, cả xương và mật đều phải lấy từ xác tươi roi rói (nghĩa là đập chết rồi lấy) chứ đéo lấy từ xác mấy ku  Khơ mư đỏ chết rồi đâu. Mật đặc biệt lại phải từ những tên mới lớn chứ 28-30 rồi đéo có giá, bọn mua nhìn là biết ngay. Đếch hiểu chuyện thật hay bịa, Zì có nắm được mấy chuyện đó ko? Nếu thật thì ăn thịt chóa là văn minh đỉnh cao , là tiến bộ vượt bậc mẹ rồi mọi cái gì . Còn nhiều chuyện nữa hóng được nhưng điếu biết láo hay thật hehe.   Địt mẹ tên banhbao nói đéo có câu nào ngửi được. Tển liệt kê mẹ xem có bao nhiêu phát kiến vĩ đại hơn lửa coi, xem thử xem khẩu phần lương thực hay vươn vươn mọi thứ bình quân trên đầu Lừa hơn được bao nhiêu nước mà bảo gấp đôi Nhật?


An Hoang Trung Tuong said to Asineran 2011-01-19 23:39

Chiện bộđội Ông Cụ ngâm mật địch là đúng luôn. Lúc khác Zì kể. Không ngâm vứt đi cũng fí hehe các cô cổ bẩu thế.



Già Không Đều (392)

Địt mẹ Cô Trạn mỉa Anh với em Hương chiên môn Anh là kể chiện Lào phải hông?

Chơi tới bến mới Cô luôn, chuyện Tây ăn gì ở Lào nhế. Xem vài cái hình rùi bình nầu.


Xứ Lào, nước em Kỳ Nam đệ Ông Cụ về mần dâu, chuyên các món mà mấy Cô nảy giờ hay xì xào là mọi, dù không là chó, là mèo nhưng nó có thể là bò cạp, châu chấu, chuột, rắn, rít, dồi, nội tạng…., tất cả đều nướng. Tây đến Lào, đéo thể nuốt trôi những món này, nên khi gặp quán vegetarian, dù không là quán chay nhà Chùa, mà đơn giản là dạng không ăn nhiều thịt, tụi nó rất khoái. Anh đáng giá cao cái thằng chủ quán buffet vỉa hè kiểu này.




An Hoang Trung Tuong said to Già Không Đều 2011-01-19 23:38

Đúng là thà ăn chay còn hơn ăn mấy cái món mọi quá mọi



Mr. Tran (393)

cô Già lung tung dìm hàng mỗ hử?
cô bẩu Nhựt Bửn thờ chó hử? mỗ chưa được hân hạnh sang Nhựt và cũng đang lạnh tê kèn nên đéo gúc được hehe nên sẽ coi là cô đúng. hehe

thế 2 tượng khỉ đầu bên kia cầu là sâu cô? Nhựt cũng thờ Haluman sâu cô? hay Nhựt kiều only?

à, hỏi tẹo. chó đá cô nói ở đền ý, nó đặt ở vị trí nầu? theo mỗ biết thì chó đá được đặt ở cổng, đúng mới ý nghĩa canh cổng bla bla cô bẩu. dưng nếu để gọi là thờ thì... hehe

nói mới nhớ vụ thờ chó. đận mấy năm trước, Thủ đô ngàn năm nhếch nhác của chúng ta ì xèo vụ đền Cẩu Nhi huyền bí. đận đấy mỗ lu bu sau đéo biết ngã ngũ ra sâu. tướng thối mới các bựa viên có hóng hớt được gì về vụ nầy hông?




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-19 23:37

Trong bài sau Zì kể vể Cẩu Nhi hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (394)

Thưởng thức tý ballet đi các cô. Trong quán có cô nầu có mẹ, vện, con gái theo môn nầy hông hehe?

Thưởng thức một vở ballet ngon, ta thấy linh hồn ta thanh cao hơn mọi tên Khoai Tây, dù khoảnh khắc tao nhã đó không kéo dài lâu, dưng nó làm ta bớt Lừa tính đi...

Các cô khoái Ballet hông? Thím bốt mời các cô "Hồ Thiên Nga" nhế, địt mẹ các cô ăn \./:





An Hoang Trung Tuong (395)

Các cô
 
Ngoài chó, mèo, trâu như các cô đã biết, có các ông vật sau đây Zì hông hề chén hoặc lần chén gần nhất cũng cách nay tầm 10 niên:

- Chim: bồcu và các loại bé tí như sẻ, cút. Mẹ không chén bồcu là Zì học bọn Tây. Còn sẻ mới cút thì bé như đầu đũa, nuốt thế đéo nầu được.

- Các loại ziệu ngâm độngvật tuyệtđối không bú.

- Ốc. Trừ ốc biêu một năm chén độ 1 lần zịp Tết, còn các loại ốc bé hơn tuyệtđối hông đớp 20 niên rùi.

- Tép, hến, zon.. Địt mẹ Zì đéo ăn tranh của ông Vịt hehe. Ông zon sau khi luộc và đãi vỏ thì nhỏ như hạt cát luôn. Ăn ổng thì khác đéo jì ông ngan buồi xoắn.

- Tiết canh, gỏi cá kiểu Lừa.

- Trấng vịt lộn hehe. Món nầy mới bỏ được 1 niên thôi sorry.

- Nhiều thứ nữa chưa nhớ ra.



pi (396)

@Lài Mồm Thối

Lài đá đểu anh đấy ah, dm. Cả nhà anh theo đạo mà anh còn dám mở mồm với papa anh là anh đéo tin. Chứ nói con cặc gì cái thể loại adua bần nông. Anh vào đây thấy cái lồn gì hay thì tiếp thu chứ adua bầy đàn là thói anh ghét cực.


LonelyRose (397)

Em rất chuối về lốcliếc forum các kiểu. Dưng em nghĩ nếu em đã có lốc thì em có thể vác nick đi reg rùi cồng loạn lên ở mấy cái lốc & forum chất lượng khakhá, rùi đongđưa fishing một số tên về lốc của em, vốn đã ẹt link của lão Zì rùi, thì cũng lôi được thêm khách cho quán phải không các Bựa?




An Hoang Trung Tuong said to LonelyRose 2011-01-19 23:35

Đúng luôn hehe


Mr. Tran (398)

à nhân tiện cô Già lung tung bốt ảnh khoai tây ăn búp phê vỉa hè ở lào. đéo gì khoai tây lại ăn vỉa hè à? đéo ổn, đéo ổn... hehe

sư bố tướng thối, mỗ đi ngủ đây. tuần sau làm bữa chó tất niên

địt cụ hội a dua nâng bi hehe




An Hoang Trung Tuong said to Mr. Tran 2011-01-19 23:32

Chúc cô ngon miệng mới món thịt chó thằng Fuồi vớt từ sông Liềm hehe.


minhdung (399)

Zì đéo cần biết ai ngoạc mồm jảvờ tinhhoa ai không, zưng Zì biết chắc sẽ có khối con thối mồm cả năm nữa đéo zám mò ra quán chó hehe.
@Địt mẹ chi bộ còn định ra ăn thịt chó nhân dịp cuối năm nữa thì gúc tìm làng Cao Hạ - Hoài Đức. Làng anh nhắc đến nhưng quên tên vừa gúc lại xong. Làng này cung cấp thịt chó cho thị trường Hà nội, miền bắc cực nhớn. Thịt chó Việt trì cũng duy trì mối lấy hàng từ làng này.
Trò tởm nhất của làng này là thịt chó chôn tập thể xuống đất trộn cát. Ủ qua một đến hai ngày, xác trương lên rồi mới đem phơi rơm vàng rộm rồi giao hàng. Đặc biệt những ông nào không còn đầu lâu, nghĩa là bị bệnh, nên thợ thịt đã cắt rồi cách ly đầu ra khỏi thân. Rồi vẫn chôn và làm theo các quy trình trên như thường.
Đấy, thích đi ăn thịt chó nữa đi. Gúc đi, địt con mẹ.


An Hoàng Thiếu Tướng (400)

Các cô hãy căng tay mà để cho từng giọt nhạc của một vở ballet thấm đẫm vầu màng tang Lừa của các cô, và mắt hãy dán chặt vầu từng động tác, từng ánh mắt, và từng cú nhảy của diễn viên ballet.

Địt mẹ theo dõi một em Khoai Tây chân dài, cổ cao, bộ mặt thanh tú mĩ mãn trong bộ váy ballet, thì quả thật mọi thú tính trong ta tạm tan biến...

Đúng là thứ văn hóa đỉnh cao của giống da trắng thượng đẳng.

Địt mẹ Lừa bần nông thì nó cần đéo gì ballet, nó chỉ chăm chăm kiếm đủ 100k Ông Cụ để mỗi tuần một lần chén tạc chén em bữa cháo vịt, thịt chó là thỏa mãn rồi. Lừa mà, tệ hơn cả súc vật...!

PREVIOUS POST