Merry Christmas :P2



Merry Christmas

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2010-12-23 15:00:00

Giáng Sinh Vui Vẻ Trung Tướng thịnhsoạn gởi tới Các Cô nhời chúc Giáng Sinh An Lành & Năm Mới Tươi Vui. Bonyas Festas.. Season Greetings.. Joyeuses Fêtes.. Felices Fiestas.. Buone Feste.. Boas Festas.. Natale Hilare.. Besinnliche Feiertage.. Cung Hỉ Cung Hỉ.. Zalig Kerstfeest.. Wesolych Swiat.. Veselé Vánoce.. Hehe.. Trung Tướng tự mần quả thiệp cho riêng Bắp Ngô nè: Trung Tướng tự mần quả thiệp nữa cho chibộ...

232 Comments (Page 2/2)

minhhuong (201)

@Nhất:

Đã bảo là các cá nhân tự cất ở nhà thì làm mẹ gì có tên, nhãn mác,  khổ quá đi mất



Mit (202)

Bọn nó tự làm tự cất, nên làm gì có tên. Tức là cá nhân mấy tay bác sĩ Pháp em quen làm ở nhà. Vì thế làm cũng đâu được nhiều, chỉ cho em có chai bé tí, nhưng ngon tàn bạo, thích cực, lâu lâu mới được 1 chai.@ Hương
Ma Mít có lần làm rượu plum ở nhà vì cây plum năm dó có nhiều trái quá.  Ma chắt chiết làm sao ra một loại liquid trong veo, ngọt lịm, mầu dỏ thẫm.  Rất thơm.   Mít trộn Cointreau với zâu Tây hay tưới lên cake, thơm nhẹ nhàng.


minhhuong (203)

Đéo ai bảo nó hiếm, mà là nó là cá nhân tự cất nên lấy đéo đâu ra nhiều, mỗi lần tay bác sĩ ấy chỉ làm được chút xíu, nên có xin  được nhiều quái đâu.

Giữa việc chỉ tự làm được với số lượng ít, với khái niệm HIẾM là 2 khái niệm khác nhau.



Mit (204)

Hương dừng nổi nóng với Nhất, tển còn hang-over từ dêm qua..híhíhí  Ma Mít bỏ cả dống plum chín rụch vầu lọ sành to, rùi nó tự lên men ra nước.  Cái nước dấy chắt ra, gạn lọc lại, uống dúng mùi rượu plum, ngòn ngọt.


minhhuong (205)

@ chị Mít: rượu đó có mạnh không? Cái em được uống rất rất nặng.

Còn như chị vừa mô tả cách làm thì chỉ là rượu hoa quả nhẹ thôi thì phải



minhhuong (206)

Hí hí ngày xưa ở HN có 1 thời phong trào gia đình nào cũng làm mấy lọ to đùng rượu mơ, tức là cũng cho mơ, với rất nhiều đường, rồi nó tự lên men, tự thành rượu. Nhưng là rượu nhẹ.


nhất (207)

Hehe, anh vừa sổ sách vừa sinh hoạt, thông cảm nha. Bọn này nó mua cái bộ nấu rượu quy mô nhỏ, để trong gara. Đến mùa hoa quả xúm vào nấu , chưng cất rôm rả lắm.


Mit (208)

Dói bụng quá xuống bếp kiếm tô cháo hải sản.  Cái này tên bạn nấu dêm qua, múc cho một bát to vật dem về...

Rượu mơ ma Mít làm hông say, chắc thuộc loại nhẹ rùi.  Mà Mít uống rượu tí ti là say cười rinh rích rùi...hehehe 


minhhuong (209)

Hôm qua em ăn nhiều kinh khủng. Hi vọng sau mấy ngày ăn chơi này phải tăng lên được vài lạng cho mũm mĩm xíu há há



Bựa Ninh Bình (210)

Chầumầng GiángSinh các cô vừa tỉnh ziệu jưng đang say ziệuảo, bõ cũng say bíbỉ từ đêmqua và vưỡn còn rức cái củsọ mặc dù ngủ giảbữa hơn 9 jờ.

Chuyện làmziệu ởnhà thì cần vàichục trốngcanh để lói.  Hồi làmviệc bên Bỉ bõ học được cách làm bia nhiềucồn từ mấy cốđạo trên núi, nặng tới 9-10% độcồn thay vì khoảng 5% như Ken hoặc 33.  Mỗi lần làm hơn 35 lít, hôm nầu jởchứng thẩy vô ít quảchanh, chùmnho, tráitáo, quảlê, tráimận hoặc vài bônghồng, thậmchí mấychùm ớtchỉthiên.... vươnvươn.  Cụtỉ là muốn hươngvị jề là thẩy vầu cái đó.  Chỉ cần 2 tuần lênmen trong nhàxe là sauđó thahồ tu, khỏi cần chưngcất hay lọcliếc chihết.  Khi đóng vầuchai còn nhét têm 1 củ hànhhương, 1 quảớt hoặc tráijâu nữa.  Nhiều cồn gần như Vang nên cũng phê, ngon phết và rất lâu hư.... hehehehe.

Bạnjai của côĐiêu hoặc cô Absolute bên ThụyĐiển cũng làm ychang thế trướckhi chưngcất thành ZiệuĐế loại cao độkồn.  Thế nhá.



Thầy Lang (211)

Có gì đâu mà quý mới chả hiếm. Nguyên tắc của cất rượu là chưng đường Xelulô nó sẽ biến thành cồn.@Nhất Dâm

~~~

Bắt quả tang Nhất Dâm đong gái điên cuồng đến quên cả Hóa sinh nhá :))



Cocacola (212)

Anh không luyên thuyên anh tuyền nói sự thật @ Chuồn

Hehe, anh kết Chuồn câu nầy! Cũng như chân lý: yêu hòa bình nhưng không ngại chiến tranh! Hehe, theo anh cũng chuẩn luôn.

Bữa nào mời Chuồn ly Coca. Anh cạch uống rượu khá lâu rồi
.

Hồi trước, có lần về quê, tối trải chiếu trước sân ngồi nhậu với đám em vện. Uống đế loại ngon, cứ ly xây chừng mà phang nhau. Anh vẫn còn tỉnh như ruồi trong khi cả bàn nghiêng ngả.

Sai lầm chiến thuật là khi chưa mót đái, anh lại quyết định đứng lên đi đái, nghĩ bụng cho nhẹ bình xăng để chiến tiếp.

Đứng lên khỏi chiếu, đi đúng ba bước là chân nó rủn mẹ ra như bún, đầu cắm thẳng lủi xuống sân gạch luôn, may không có mảnh sành chứ nếu không dám mù mẹ mắt. Từ đó cạch mẹ rượu luôn, không bao giờ uống nữa!



Dragonfly (213)

Hehe, anh kết Chuồn câu nầy! Cũng như chân lý: yêu hòa bình nhưng không ngại chiến tranh! Hehe, theo anh cũng chuẩn luôn.@ Lả--------------------Thực chất anh không khoái chửi bậy mà chỉ thích "làm bậy'' thôi. Anh thì thích nhất  Whiskey Single Malt nhưng cũng đã luyện kiểu uống Hàn Kuốc .Chi Bộ đã ai uống với bỏn chưa? Gọi là "thả bom",bỏn thả ly rượu nhỏ rơi tọt vào ly bia và phải "Hà Tu" xăng-puốc-xăng phát luôn. Anh làm 3 phát như thế rồi cười như ma làm...ngẫn luôn.hài vãi . Hệ Hệ


DG (214)

@Cô LongHai: Về chiện mua bán cụ thể, cô Đòm Đòm đã tư vấn rùi đấy, anh thấy cũng ổn, cô chịu khó lật cồng xem lại quả cô cổ đã tư vấn cho tướng Tin.

 

Ti nhiên theo ý anh hiểu thì điều cô muốn không đơn thuần là chỉ dừng lại ở mức “mua như thế nào, chọn như thế nào” đúng không cô?

 

@Cô Đòm Đòm:

 

Hehe theo dõi đã lâu thấy cô dất chi là quan tâm tới thị trường Bất Động Sản cũng như có vẻ cô rất có kinh nghiệm trong món giao dịch nầy, hôm nay anh DG quyết định bốt quả tham luận ngâm kíu thị trường hầu cô mới lại chi bộ thúi nhế, các cô nhặt được gì thì nhặt, nhế!!!

 

Lưu ý trước, địt mẹ các cháu “học giả” còn đang tập cóp bết mà cũng chưa ra hồn, nếu cảm thấy chưa đủ “trải nghiệm ở cuộc sống thành thị”, không ăn được tham luận nầy, vui lòng câm mồm ngồi góc lớp, cút về mới mẹ khẩn trương!!!hehe.

 

Nầu nầu mời các cô.

 

(xem tiếp ở cồng sau)



DG (215)

Trước hết, anh đưa ra nhận định tổng quan về thị trường căn hộ trong thời gian tới:

 

- Lượng căn hộ dự kiến sẽ bung ra thị trường HN trong năm 2011 và tương lai gần (2011 & future supply) là xấp xỉ 64000 căn, trong đó hơn 50% tập trung tại khu vực các dự án chạy dọc theo tuyến Quang Trung và Lê Văn Lương kéo dài về phía Tây, Khu vực Thanh Xuân, Hà Đông;  Có khoảng 34000 căn, điều này có nghĩa là gì?

 

Tại sao anh có những con số đó? Hehehe số má anh bốc thuốc là chủ yếu, tin hay không tin mời các cô tự kiểm chứng, đặng tự rút kết luận!

 

Sẽ là một môi trường cạnh tranh cực kỳ khốc liệt sẽ xảy ra, và như vậy, lũ Chủ đầu tư sẽ phải đẩy cực mạnh công tác PR, và qua đó, “giáo dục” thêm cho lũ Lừa các cô nhận thức được rằng, như nầu là một sản phẩm tốt, có chất lượng, như nầu là một sản phẩm nên mua!

 

Lũ lừa các cô, sẽ có thêm tư duy mới về sản phẩm, sẽ không còn là “bầy cừu” để hehe địt mẹ thích dắt lúc đéo nầu là dắt!

 

Sẽ không còn là “thị trường của những thằng bán” như lâu nay cô vưỡn thấy, mà sẽ là “thị trường của những thằng mua - lũ con lừa”, hehe. Anh DG hoành của các cô ban bố lời khẳng định đi kèm mới tham luận này, đó là gì:

 

Một là, đéo có chiện thổi giá vô tội vạ như trong vòng 3-5 năm đã qua!

 

Hai là, Các nhà đầu cơ như cô Đòm Đòm chẳng hạn, hoặc các con buôn đầu tư cò con như cô Thi Còi chẳng hạn, hehehe úp mẹ mặt vầu tường mà khóc!

 

(hehe còn tiếp, kể ra ngồi bốt tham luận nầy cũng hay!)



DG (216)

Tại sao anh DG hoành của các cô lại chém hùng hồn dư vậy?

 

Các cô thấy thời gian qua, khi cơ bản hệ thống hạ tầng được đầu tư hơn, ví dụ như việc thông đường tên Lương Lê Văn bạn anh chẳng hạn, thì địt mẹ thị trường căn hộ ở đây vẫn đang có tình trạng đi ngang, các dự án thuộc diện cao cấp gần như không hề xảy ra sự chênh lệch! Có chăng, thì chỉ ở các dự án mà nó nã thẳng vào nhu cầu ở thực tế của người dân, giá trung bình từ 1 đến 1.5 tỷ cụ, trong đó tiến độ nộp tiền phẩy cực kỳ linh hoạt!

 

Mạn phía Đông thì sao?

 

Thị trường căn hộ vẫn đang nhúc nhích, có đi lên nhưng hehe địt mẹ chậm như nhồn rùa cựu chiến binh! Mặc dù cuối năm vưỡn luôn là một thời điểm khả thi nhất cho thị trường nhà đất!

 

Hehe chừ là anh đi vầu vướn đề nhà ở thấp tầng nhế chi bộ củ nhồn!

 

(Mời mời xem ở cồng sau nhế, các cô!)



DG (217)

Các cô thấy hông?, lượng cung nhà thấp tầng đang dịch chuyển dần xa khỏi khu vực ông Cụ nghỉ trưa, năm 2005 thì địt mẹ khu vực nầy đúng là nhộn nhịp và đắt đỏ chả khác đéo gì Phò chánh ủy, dưng từ 2006 rùi qua 2007 thì tịt ngỏm! và dấu chấm hết cho khu vực nầy chính thức từ cuối 2007 Đinh Hợi đó các cô!

 

Nó đi đâu?

 

Cái nguồn cung món thấp tầng củ nhồn nầy nó dịch chuyển dần về mạn Hà Đông (Hà Tây), nó ngoằn ngoèo đến dọc đường Láng - Hòa Lạc, nó chiển sang đường 32. Ti nhiên, lượng cung nầy vẫn chỉ là cậu học trò bé nhỏ so với tổng lượng cung mà mấy thằng đệ ở Bê Xê Tê phím cho anh, địt mẹ chỉ đạt tầm 9%.

 

Điều đó có nghĩa là gì thưa các cô?

 

Lượng cung nó chỉ nhõn tí như thế, giá cả thì đang có xu hướng đi lên, hehe thì trước mắt, nhà thấp tầng vẫn đang là sân chơi múc tốt đấy chứ cô Đòm nhể? và hỡi những nhà đầu tư cò con, các em còn băn khoăn gì nữa không nầu?

 

(địt mẹ tạm ngừng cho chi bộ tiêu hóa cái đã, tham luận sau anh bốt về sự ảnh hưởng của hệ thống pháp luật lừa hiện thời tới thị trường Bất động sản. Hehe các cô, lách luật mà một chiện, rèn luyện cho mình cách phong cách chấp nhận chơi theo luật là chiện khác, tốt đấy! đừng vội Chí Phèo nghe các cô!)



Lừa nhà quê (218)

Hết Nô-en rồi, tiếp chuyện Quán Bựa nhế,
Hôm nọ, em vừa đi qua đường cầu vượt Linh Đàm, thấy biển ghi đường Nghiêm Xuân Yêm, thế là thế đéo nầu? Nếu cô Yêm chỉ là đặc tình thì làm đéo có tư cách đặt tên đường, Nếu hông thì địt mẹ! chả lẽ sắp khôi phục đảng Dân Chủ, nhẽ xu hướng CHÍNH CHỊ sắp thay đổi, Zì Bựa cho thông tin định hướng chi bộ cái!
Còn chuyện CHÍ THỨC tây học lừa theo ông cụ thời thởi nhẽ đéo giống chi bộ nổ, nghe 1 bô lão-lão nói hồi đó Việt Minh bao gồm 3 đảng chính: đảng Cộng Sản của công nhân và nông dân, đảng Xã Hội của trí thức, đảng Dân Chủ của nhà buôn và chủ xưởng, ngoài ra còn 1 số thành phần khác... ông Cụ liên kết các nhóm này để tạo thế lực chính trị với các thế lực khác như Nguyễn Hải Thần,... Sau khi bợ đít ông Mao thì địt mẹ! ông Cụ thịt hết nhóm khác tư tưởng, phẩy hông? dis me, chi bộ cho ý kiến nhế,


Lừa nhà quê (219)

Về sự điên của thị trường Trấng và Sản thì địt-mẹ, ảnh hưởng rất tiêu cực đến nền sản xuất Lừa,
Địt mẹ! em có tên bạn già, có trình độ chuyên môn khá, trộm cắp của tư bản (nâu-hau và tiền) 1 thời gian thì đủ vốn mở xưởng riêng, tển tập hợp được 1 lượng nhân công lành nghề từ công ty cũ, lấy được khách hàng từ công ty cũ... xưởng phất ầm ầm, tăng trưởng cỡ 200% năm. Được vài năm, tển có thặng dư, gặp lúc thị trường trứng boom, tển đập mẹ gần hết thặng dư vào trấng, rồi ăn cứt như đã biết, địt mẹ, máy thì ngày càng cũ, công nhân bỏ đi vì đéo được tăng lương... tển lại vay ngân hàng mua máy... thị trường Sản lại nóng, dịt-mẹ, rồi vòng xoáy lại như cũ...?Em tiếc cho tển, bởi với trình như tển, cơ ngơi như tển, nếu đập vốn vào nâng cấp máy móc, xây dựng thương hiệu... thì địt-mẹ, tển đã vươn tới đẳng cấp châu Âu trong lĩnh vực đấy, em khẳng định.
Địt-mẹ, thị trường Sản thơm như cứt, bẩu sâu...Sản xuất thì vưỡn phát triển được, zưng với tỷ giá tơn/cụ kiểu lừa, với lãi xuất NH kiểu lừa thì thằng củ cặc nào chả nản,


Cocacola (220)

Việt Minh bao gồm 3 đảng chính.... 
ông Cụ liên kết các nhóm này để tạo thế lực chính trị với các thế lực khác  @Lừa quê
Ý 1: Cái rọ của Cụ lúc đó càng mở to càng tốt, càng hốt nhiều đảng phái càng tốt chứ không phải chỉ 3 đảng chính đâu. Thâm ý Cụ ra sao thì lát anh nói
Ý 2: Liên kết chỉ là cái vỏ, phải nói chính xác là Cụ đợi dịp cất vó, để diệt sạch chứ điếu cần tạo thế lực gì cả. Cho nên chui vào rọ Cụ rồi là chỉ con đường là bị thịt mà thôi, thằng ở ngoài rọ sẽ bị thịt dưới chiêu bài khác.
Muốn thịt được thằng khác thì phải gầy cho được chiến tranh. Đó chính là lý do mà Cụ cố tình chọc ngoáy bọn Pháp dưới chiêu bài chống xâm lược rồi hô hào lập liên minh dân tộc chống xâm lược.
Bọn nghe Cụ vào bưng thì Cụ thịt trong bưng như bạn Sổ Huỳnh Phú
Bọn không nghe lời Cụ, cho dù có chống Pháp hay không, Cụ cũng dán cho nhãn Việt gian để thịt luôn.
Dùng đúng sách đó nên, hehe, trong thời bình thì không bao giờ có liên hiệp, hòa hợp gì cả đâu. Ngoài đệ Cụ, tất cả đều phản động hại dân hại nước cả
Nhưng khi có chiến thì ngay lập tức đám đệ Cụ sẽ hô hào liên minh vì đất nước, đám Định Lê, Trung Nguyễn v.v.. hồ hởi tham gia sẽ chung kết cục như Sổ Huỳnh hay Thạch Phạm Ngọc.
Tóm lại, đệ Cụ luôn luôn chính chuyên, tùy thời Lừa để lừa! Hehe!




Lagavulin (221)

 Gọi là "thả bom",bỏn thả ly rượu nhỏ rơi tọt vào ly bia và phải "Hà Tu" xăng-puốc-xăng phát luôn. Anh làm 3 phát như thế rồi cười như ma làm...ngẫn luôn.hài vãi . Hệ Hệ@Dragonfly
Cái lối bú alkolhol này man rợ như ông chó sống trên núi ý, tụi Hàn xẻng bú theo kiểu này thật à? mà việc đéo gì phải bắt chước như thế cho mệt đời ra hả?


Bố (222)

Bố rút ra được một điều là... cái điều đã rút từ tám hoánh : dù cố gắng đến thế đếu nào lợn vẫn là lợn. Muôn đời. đéo khác được. vậy nên càng bớt quan tâm đến đám đông bầy lợn bao nhiêu thì tốt cho súng ống, chym cò của mình bấy nhiu. lo cho nồi cơm nhà mình thôi, kệ mẹ đám lợ ngu si, đểu cáng, bẩn thỉu...

thằng Dái và các thằng khác , bố nhờ các cu mài định hướng cho bố tý. bố đéo có điều kiện quan tâm và chắc cũng đéo có tài về Sản nên bố phải nhờ cu và các cu mài tý.

Theo mài có nên xây chung cư mini để bán trong thời điểm này hông ? bố có vài mảnh đất nội và ven đô trong đó có mảnh hơn 700 m2 đất ở Thanh Oai ( Hà Đông) bỏ không hàng chục năm nay. giờ thấy vàng vọt phi mã quá, xót của nhưng đéo biết làm gì để gỡ gạc.
các cu mài tung bài cho bố học đê.
À, còn thành phố trên sông của bọn Hàn xẻng thế nào ? dạy dỗ cho bố luôn thể. ĐM, năm 2000, nghe tư vấn của bạn khốn nạn bố cũng làm vài trăm m bên phía đầu cầu Thăng Long. hàng chục năm nay được 2 lần ngó nghiêng . thấy các cu mài phán nhiều quá về sản bố cũng bắt đầu sốt ruột.


Mr. Tran (223)

halo chi bựa thối

noel vui hông? mỗ say tè le, đéo nhớ có gì vui hông nữa.

@Lài dồn: kiểu tầu ngầm đấy bọn sâm mọi rất kết. mỗ từng chơi 3 phát liền, ko bị điên như Lài dồn dưng cũng đéo có phát thứ tư bởi bọn cù quặc kia cũng ngất ngây mẹ dồi. hehe. trải nghiệm vodka + beer cũng khá là tao nhã đấy

@gờ: sâu trù thị trường kinh thế? hôm trước mỗ vừa ngồi với mấy chú cò nhà, bỏn vẫn tin thị trường bong bóng lắm. hehe. mỗ vẫn dung đùi đợi Góp ba chốp made in VN & 3 năm nữa sẽ mua được nhà. hehe



Dynamo Kiev (224)

ĐÊM NOEL năm nay Trung úy cũng thả  bộ vaào  nhà thời như TT.cÓ cầu nguệynn và laà dấu thánh, coóthầm cầyu nguyện cho TRUNG TƯỚNG Xe ôm.TT cho hỏi : có thằng nó  bảo sao vào forum , giấu diếm chuyện gì maàkhông công bố danh tính thật ? trả lời sao đậây trung tướng  ?



Lừa nhà quê (225)

Quán lạnh như lồn ma, dịt mẹ, chém gió phát cho mát kèn,
Cô Trần nào đó mong chờ Gocs3choop trong 3 năm, chưa thể có đâu cô! về thị trường Sản, nghĩ chán thì túm lại bác gái Đóm vẫn đúng nhất, các cô mong chờ đầu buồi gì vào chính sách? 15 cô BCT, 150 cô ủy vieenTW và thân hữu có bao nhiêu đất? chỉ mong chờ vào chúa (đéo nịnh lão bựa đâu nhế) vung "cánh tay vô hình", nó vung vào đâu? vào đâu? địt-mẹ, phải chờ bài mới của lão Bựa.


Dom-dom (226)

Các nhà đầu cơ như cô Đòm Đòm chẳng hạn, hoặc các con buôn đầu tư cò con như cô Thi Còi chẳng hạn, hehehe úp mẹ mặt vầu tường mà khóc!@ Dê Già.
Anh không mần Chung cư, chỉ mần đất, mà ở những khu vực chưa bị đẩy giá tàn bạo nên cóc sợ. Còn anh có quan tâm đến CC là cho nhu cầu ở thực sự, không phẩy đầu cơ cô Dê già ợ.


Dom-dom (227)

Về sự điên của thị trường Trấng và Sản thì địt-mẹ, ảnh hưởng rất tiêu cực đến nền sản xuất Lừa, @ Lừa què
Không phẩy trứng & BĐS ảnh hưởng tiêu cực đến nền s/x Lừa. Mà chính là thái độ của bê tê xê đ/v s/x Lừa Cô ợ. Cô đừng có mờ bật anh nhế, tự si nghĩ đê. Đồng tiền nó có chân, nó không chạy vào chỗ nọ thì nó phẩy chạy ra chỗ kia. Chỗ nầu đẻ được thì nó làm ổ.


DG (228)

@ Em Bô:

 

Thằng Bô, anh bảo, như tham luận anh đã bốt, thời điểm này không phải là thời điểm của nhà chung cư, mà là thời điểm của nhà thấp tầng.

 

Đang xảy ra tinh trạng thừa chung cư, các chủ đầu tư đều đang cân nhắc đẩy tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm (tất nhiên là bằng các hình thức khuyến mại đi kèm hoặc thông qua chính sách thanh toán chứ không ai dại mà đi giảm giá!).

 

Mặt khác, đất của Bô là đất ngoại thành, tính làm chung cư mini là hoàn toàn sai lầm (hàng loạt dự án cao tầng ngoại thành còn đang ế chỏng chơ!).

 

Tạm thế đã nhé, còn để sử dụng 700m đất ngoại thành đó như thế nào cho sinh lợi thì anh sẽ bốt ở tham luận khác, hehe anh còn chưa nghĩ ra.

 

À, hay là nuôi mẹ gà cỏ hoặc giồng măng như tên Nổ đã chem. Gió?



Dom-dom (229)

Cái lão Già Hú hôm nay làm sao ấy nhở. Đánh xong gửi đi thì mất hút con mẹ hang lươn. Kiểm tra đi kiểm tra lại cũng không thấy. Tưởng mất, đánh lại, bây giờ quay lại xem thì nó lại hiện lên cả loạt. Sư bố Già Hú mất tg của Anh.


dark30 (230)

Đù má, giáng sinh năm nay! Đúng đêm 24, anh và vện đi dạo nhà thờ Đức Bà, đéo hiểu sâu vện anh bị rạch giỏ sắc mất mịa 1000 Tơn và cái pátpọt. Rồi sâu? Sáng mai ngủ dậy, nghe thêm tin 1 bô lão băng hà. Mà weekend Ủy ban có làm việc điếu đâu, làm sâu xin cái giấy báo tử đê? 250 Tơn chứ còn đéo. Tối mới uống rượu mới bạn, tển vừa bị mất 1 chiếc wây Tàu hôm qua. Ôi anh yêu xứ Lừa wá đê!


Bựa Ninh Bình (231)

Cô Dark30 - Thành Kính Phân Ưu.  Hôm đầu tháng Rồng Lộn ở thành Thăng Long, mặc dù không bị rạch vali nhưng khi về tới khách sạn ở Hà Lụi bõ ngã ngửa ra là đã bị ai đó lụi 1 laptop, 2 digital cams, 1 Sonicare và vài linh tinh khác, chắc chắn là ở phi trường Nội bài.  Buồn 1 chuyện là chuyến này có 1 mớ con nít USA với DNA Đại Việt, một văn hoá khó quên cho sấp nhỏ, huhuhuhu.


Thích Đủ Thứ (232)

Tên Tướng thối post cứt gì mà nhiều bài hát quá thế!Thời gian đít đâu mà nghe cho hết!
PREVIOUS POST