Luas home pricing tragedy (#3) :P1



Luas home pricing tragedy (#3)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2010-12-15 11:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bikịch giá nhà (#3)

Bê Xê Tê mần gì đặng GDP tăng đềuđều đềuđều, lấy cớ mõi xiền đếquốc?

Giá nhà & GDP

Các cô đã thấy, muốn tăng GDP khoe Khoaitây, cần tăng Tiêudùng, Đầutư, Xuấtkhẩu, và giảm Nhậpkhẩu. Trung Tướng cắt mục Chicông (GS) vì món nầy không thể tùytiện.

Tăng xuấtkhẩu là đòn khó, hàng Lừa như \!/, xuất cho chó.

Giảm nhậpkhẩu là đòn siêu khó, nhịn nhập, Lừa moi \!/ nhét lỗ mồm chém gió.

Tănggiảm xuấtnhậpkhẩu một năm giỏi lắm chỉ 1-2 tỷ Ông Tơn.

Đầutư? Tiêudùng?

Khốnnạn thay Lừa tôngtộc, xiền ném vầu hạtầng dânsinh như đườngxá, cầucống, điệnđóm, cảngbến, trườngsở.. quymô cực nhớn mà phần góp trựctiếp vầu GDP lại đéo nhớn tươngxứng hehe bikịch.

Càng bikịch, khi xiền muabán nhà/đất được đủn 100% vầu GDP hehe. Đúng địnhnghĩa kinhviện. Xiền nhà là Tiêudùng. Xiền đất là Đầutư. Hehehe.

Niên 2009, tổng diệntích sàn nhàở muabán mới của Lừa đạt 573 trẹo thước vuông, tăng 56% so 2008.

Niên nay 2010, ước Lừa muabán thêm 700 trẹo thước.

Bẩy trăm trẹo thước nhà, quãng 1,500,000,000,000,000.00 Ông Cụ. Ui đông zero quá hehe ong mẹ đầulâu. Bằng nhiêu Ông Tơn ta? Hếhế 70 tỷ Ông Tơn nhế, vượt dài xuấtkhẩu (ước 55 tỷ), vượt cả nhậpkhẩu (ước 67 tỷ), nuốt 72% Nominal GDP (ước 97 tỷ).

Các cô đã kếtluận được chưa? Giá Nhà Cao Để GDP Nhớn. GDP Nhớn Để Mõi Xiền Đếquốc.

Các cô sẽ bật Trung Tướng, chiếu quyluật Cung Cầu, nhà nhiều, giá phải rẻ chớ?

Rẻ rẻ cái mả bố các cô. Nhà rẻ thì GDP hụt nặng. Hiểu chửa lũ con lừa.

Cách nầu nhà nhiều giá vưỡn đắt?

Giảnhời rất giảndị: hỏi thằng Thuế.

Thằng Thuế thằng nầu?

Thằng Thuế đệ Bê Xê Tê hehe.

Nhà & thuế

Trung Tướng vửa tậu mẩu vườn tránh WW3 miệt xaxăm xaxăm.

Không đành nhìn đấtcát bỏhoang khi Thếchiến còn mùmờ títtắp, Trung Tướng tính chăn gà trấng nhặtnhạnh chút xiền còm.

Gọi con Chánhtổng tới tràthuốc khềkhà, Trung Tướng gạn linhtinh lăngnhăng.

Chánhtổng bẩu, giấyphép chăn gà anh tặng mầy, dưng Thuế Chăn Gà anh đéo miễn đâu đấy.

Trung Tướng bẩu, nhiêu?

Chánhtổng bẩu, tùy, quãng trẹo rưởi, thuế khoán.

Trung Tướng bẩu, một năm?

Chánhtổng bẩu, khồng, một tháng.

Ối địt mẹ, nếu bỏhoang, thằng Thuế nã vườn Trung Tướng 95 ngàn Ông Cụ một năm, tươngđương một lọ Vodka Hà Nội. Nếu kinhdoanh, thẳng nã gấp 200 lần, đéo ke Trung Tướng lãilờ or not.

Địt mẹ thằng Thuế đệ Bê Xê Tê hehe.

Rốtcuộc Trung Tướng thôi ýđịnh chăn gà, chiển qua giồng măng Ấn Độ. Giồng măng thì thằng Thuế coi như tănggia, tạm chưa áp phí.

Lũ con lừa các cô đang chưởi Trung Tướng thầnquynh đúng hông? Địt mẹ chỉ thầnquynh mới xuống xiền côngthương gà lợn kìu dê, lolắng đầura đầuvô, rùi hehe, nạp thuế. Ngu vôđối.

Trung Tướng côngnhận. Quẳng mẹ mẩu vườn đó nằm phơi như \!/ ế, nhẽ tốt hơn.

Và giá nhà Lừa, thưa các cô, sẽ thăng mãi thăng mãi.

(Dừng bốt câu vìu)

(@2010)

Tàiliệu Thamkhảo: CIA World Factbook. WB Resources. IMF Data and Statistics.

Lưuý: 573 trẹo thước vuông là diệntích sàn nhàở Lừa được đưa vầu sửdụng mới năm 2009, là số tăng thêm, chứ không phải tổng diệntích sàn nhà Lừa (quãng 1.6 tỷ nhế).

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Đềuđều: (Đều đều).
- Đếquốc: (Đế quốc).
- Khoaitây: (Khoai tây).
- Tiêudùng: (Tiêu dùng).
- Đầutư: (Đầu tư).
- Xuấtkhẩu: (Xuất khẩu).
- Nhậpkhẩu: (Nhập khẩu).
- Chicông: (Chi công).
- Tùytiện: (Tùy tiện).
- Tănggiảm: (Tăng giảm).
- Xuấtnhậpkhẩu: (Xuất nhập khẩu).
- Khốnnạn: (Khốn nạn).
- Tôngtộc: (Tông tộc).
- Hạtầng: (Hạ tầng).
- Dânsinh: (Dân sinh).
- Đườngxá: (Đường xá).
- Cầucống: (Cầu cống).
- Điệnđóm: (Điện đóm).
- Cảngbến: (Cảng bến).
- Trườngsở: (Trường sở).
- Quymô: (Quy mô).
- Trựctiếp: (Trực tiếp).
- Tươngxứng: (Tương xứng).
- Bikịch: (Bi kịch).
- Muabán: (Mua bán).
- Địnhnghĩa: (Định nghĩa).
- Kinhviện: (Kinh viện).
- Diệntích: (Diện tích).
- Nhàở: (Nhà ở).
- Đầulâu: (Đầu lâu).
- Kếtluận: (Kết luận).
- Đếquốc: (Đế quốc).
- Quyluật: (Quy luật).
- Giảnhời: (Giả nhời).
- Giảndị: (Giản dị).
- Xaxăm: (Xa xăm).
- Đấtcát: (Đất cát).
- Bỏhoang: (Bỏ hoang).
- Thếchiến: (Thế chiến).
- Mùmờ: (Mù mờ).
- Títtắp: (Tít tắp).
- Nhặtnhạnh: (Nhặt nhạnh).
- Chánhtổng: (Chánh tổng).
- Tràthuốc: (Trà thuốc).
- Khềkhà: (Khề khà).
- Linhtinh: (Linh tinh).
- Lăngnhăng: (Lăng nhăng).
- Giấyphép: (Giấy phép).
- Tươngđương: (Tương đương).
- Kinhdoanh: (Kinh doanh).
- Lãilờ: (Lãi lờ).
- Rốtcuộc: (Rốt cuộc).
- Ýđịnh: (Ý định).
- Tănggia: (Tăng gia).
- Thầnquynh: (Thần quynh, Thần kinh).
- Côngthương: (Công thương).
- Lolắng: (Lo lắng).
- Đầura: (Đầu ra).
- Đầuvô: (Đầu vô).
- Vôđối: (Vô đối).
- Côngnhận: (Công nhận).

***





371 Comments (Page 1/2)

Scorpio (1)

Newbee déo dám còm men. Chỉ bít nói: Hay! Ở đây chưởi bậy nhìu. Nhất nà thằng Xì tin gì đó, dịt mẹ thằng này trình cũng làng nhàng nhưng tinh vi và phát ngôn bậy bạ, thô tục một cách bừa bãi, thái quá, déo đúng lúc, đúng chỗ déo chịu.
Bóc tem phát! He he! :D




An Hoang Trung Tuong said to Scorpio 2010-12-15 19:20

Chầu cô chầu cô.

Nhớ là ở Quán Bựa zững cồng như nầy bị coi là xìbam và bị xóa hehe (khen suông, temfiếu, cồng lảinhải..). Lần sau chúý nha cô.



dark30 (2)

Hehe về mà vay mẹ vợ đi Dark, thần quynh mà mò ra ngân hàng, hehe.@Dê Gay
Địt mịa Dê Gay, mẹ vợ anh ngày ngày ngắm gà khỏa thân từ lâu rùi vay vay cái đéo!
@Rô Xinh và Lài Dồn: chửi dẻo mỏ nhỡ, tết Tây này rãnh không anh hẹn đi đú nè! 



An Hoang Trung Tuong said to dark30 2010-12-15 19:21

"Vay mẹ vợ" theo Bựa Ngữ là "vay vợ" nhớ chưa cô kia.


Dom-dom (3)

Anh cũng từng xây nhà cho thuê trên mảnh đất để hoang, nhưng vửa mần xong, mới có 1-2 khách CAM đã đến. Làm xong mới cho thuê được 3-4 năm chưa thu hồi đc vốn thì có kế hoạch khác. Cái vụ tiền làm nhà cho thuê nhẽ để đầu tư vào đất thì đã tăng mẹ nó mấy chục lần, ngu điếu tả đc khi ngọ nguậy cái gì trên đất, trừ phi cứ thế mà cho thuê đc đồng nào hay đồng ấy.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2010-12-15 19:22

Thế mới là Dịnhhướng Thiêndàng hehe.


Y_Cà_Pháo (4)

Còn Đảng, còn mình. Lo đéo gì.

Tăng thì chắc chắn là tăng mãi nhưng là tăng mãi, nhưng phải nói chính xác là tăng so với cái gì.
Sẽ tăng mãi với ông Cụ, với giá thịt Lừa.
 Nhưng  chưa chắc tăng với ông Tơn, ông Vàng. Mấy hôm nữa sẽ là ông Xăng, ông Điện.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2010-12-15 19:24

Tăng so mới sốkiếp Ông Lừa cô ạ. Có thế mà cũng thắcmắc.

Tỉnhư năm nay cô cần 30 năm lương dể mua một quả nhà tầmtầm, thì 5 năm nữa cô cần 50 năm cũng dể mua quả nhà dó.




dark30 (5)

Và giá nhà Lừa, thưa các cô, sẽ thăng mãi thăng mãi.@Dì
Anh đồng ý là giá nhà Lừa sẽ tăng miệtmài miệtmài, nhưng chỉ ở các thành phố lớn thôi nhế! Hehe, giá nhà Saigon nơi anh ở cứ tăng miệtmài. Tại sâu? Bexete đéo phát triển cơ sở hạ tầng như bệnhviện trườnghọc siêuthị thì giá nhà và đất ở ngoại ô vùng ven tăng được cái đéo, chó nó thèm ở...



An Hoang Trung Tuong said to dark30 2010-12-15 19:26

Giá nhà/dất tăng như thế thì lấy déo dâu ra xiền mà dầutư hạtầng cho bọn ngoạiô. Lừa có bâu xiền thì dổ về thành mua nhà hết rùi.


Đại Tướng xìtin (6)

Newbee déo dám còm men. Chỉ bít nói: Hay! Ở đây chưởi bậy nhìu. Nhất nà thằng Xì tin gì đó, dịt mẹ thằng này trình cũng làng nhàng nhưng tinh vi và phát ngôn bậy bạ, thô tục một cách bừa bãi, thái quá, déo đúng lúc, đúng chỗ déo chịu.
Bóc tem phát! He he! :D@ Cạp

Anh là đồng ý với em. Dất vui vì em ấn tượng với mỗi thằng anh.hehe.
Dưng đỵt mẹ nhà em! Còn non& xanh lắm. Chịu khó ăn tăng trọng& thêm muối cho nó chất thêm nhế!
Mờ sao chữ bé tẹo teo thế kia. Đỵt mẹ em! Em cứ mạnh dạn cho chữ to để chưởi to cho anh. Ở đây tuyền người cao tuổi, chữ bé thế đọc thế đéo?
Cồng để bóc tem& khen hay thì cồng em cũng như xì pam. TT Đĩ Đực lại càm ràm bây giờ. Tổ sư em!




An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-12-15 19:27

Dịt mẹ ma cũ hehe tinhtướng gớm


Đại Tướng xìtin (7)

Theo em, TT Đĩ Đực đang kêu thế nầy: Bê ta nhận thấy nước ta rừng vàng biển bạc, cần đéo mần ăn làm dề cho mệt. Vừa dức đầu lại vừa vỡ mặt. Chơi mẹ đất cho lành. Vì đất&nhà ngày càng nở ra chứ mất thế đéo?
 Dưng đất tăng mãi, thì Thiên đàng cũng sẽ chết có ngày. 
Các ngành mần sản xuất sẽ bị bóp chết khi mọi nguồn lực đổ mẹ hết vầu đất! Nên cho dù bọng ngày càng to dưng sẽ vỡ theo ý các bạn Bê để bảo toàn mạng sống bỏn.
Dù có vỡ thì nó chỉ như cái van để hạ áp, cứu chế độ. Sau đâu lại vầu đấy. Bọng đất lại to hơn cả trước.hehe
Kịch bản nhà đất lừa là dư thế nầy: phình to(1) ---> vỡ bọng còn 2/3 so với trước---> lại phình to gấp đôi so với ban đầu(2)---> lại vỡ bọng còn 2/3 so với (2)....cứ thế mãi.
Nên về lâu dài đất sẽ thăng thiên mãi.
Còn về ngắn hạn, hãy đầu cơ.chọn lúc vỡ bọng nhẩu vầu. hehe.
 Dưng lúc nầu là lúc vỡ bọng? Em biết đéo!
Mà có nước đéo nầu tăng GDP kiểu Lừa ko nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-12-15 19:29

Lừa là vôdối. Dịt mẹ nền vănminh xemáy của Lừa là dộc1vô2, booming giá nhà kiểu Lừa cũng không dâu có.



An Hoang Trung Tuong (8)

A quên, giá nhà Tầu cũng là một bikịch tuy không thảmthiết như Lừa. Nếu có hứng thì Zì sẽ bốt Bikịch Giá Nhà Tầu vầu một lúc nầu dó.


An Hoang Trung Tuong (9)

Ui dịt mẹ di ngủ 15 phút nầu, buồn ngủ quá di


Ngoa_Long_Cuong (10)

Mấy hôm nữa sẽ là ông Xăng, ông Điện @ Phấu

Cái này mới hay nầy.

Riêng khoảng ông xăng thì dúng là vãi dạn. Có tên nầu có số liệu tính toán chính xác giá nhập và giá bổ đầu Lừa ko? Nghe nói mức chênh lên tới mấy k ông cụ / lít? Chẳng thế mà vừa rùi bê phải chỉ thị mãi bọn doanh nghiệp mới trưng xăng dầu của bọn Dung Quất?

Diện thì sắp tới chắc chắn tăng mẹ rùi. Giá diện nhà nước tăng 1 thì bọn thuê nhà cửa HN sẽ lãnh mức tăng 10, he he. Bi giờ dầy Lừa phải trả 5k/1kw rùi.

Nhà dất thì là bọn tay to, còn xăng diện thì sure là mọi Lừa dều bị bổ cho vỡ mặt mà diếu thể kêu. Chỉ cần bỏn ho he là giá cả tiêu dùng lại lao vùn vụt vùn vụt, Lừa dỡ thế chó?

Nếu mọi thứ dều thăng cái bụp một phát thì sao nhỉ? Ham quá di, he he.

Các thành phần xấp xỉ Vô Sản hãy sẵn sàng! Bọn tay to uýnh nhau và cơ hội của chúng ta. (Tất nhiên ko loại trừ bị tiêu diệt như ruồi muỗi, he he he).



Y_Cà_Pháo (11)

Tăng so mới sốkiếp Ông Lừa cô ạ. Có thế mà cũng thắcmắc.@ Anh Bua

----------
Số kiếp ông Lừa mà cũng phải nói à? Hiển nhiên như bị điên.
Thịt Lừa thì mất giá chứ thịt chó thì không.




Ngoa_Long_Cuong (12)

Ui dịt mẹ di ngủ 15 phút nầu, buồn ngủ quá di @ Zì

Diếu gì tắt dèn lúc bọn Lừa dang chổng mông cổ võ cho tuyển Lừa dá với bọn nầu nhờ? Dếu có tinh thần tự hầu dân tọoc mẹ gì cả he he he

Ơ nhưng mà mình chỉ mong cho bọn nầu dó nó uýnh cho Lừa vài quả cho nó miên man nhỉ. hê hê.



minhhuong (13)

Chị đã bảo nhìn vào thuế BĐS ở Lừa là hiểu vì sao tăng mãi tăng mãi. Có đóng đéo đâu, nuôi đất chục năm chả vấn đề mẹ gì cả.

Chả bù cho chị, 1 cái nhà bên Pháp, như của nợ, thuế má tắc mẹ nó thở. Của nợ của nợ của nợ.

@Scorpio: Em ngứa mắt thằng nào thế chị chửi hộ cho, Tướng Tin hả? Được : Địtmẹ thằng Tướng Tin

Há há há

@Tướng Tin: Scorpio nó mới vào, chị tranh thủ mời chào nó xíu, thằng em đừng có rú lên như thế kia, nó sợ nó bỏ đi phí của há há



minhhuong (14)

Diếu gì tắt dèn lúc bọn Lừa dang chổng mông cổ võ cho tuyển Lừa dá với bọn nầu nhờ?  @ Cương

--------------

Xời, tắt đèn để nhà ngói cũng như nhà tranh, tắt xong 1 phát thì ở Lừa hay ở Mẽo tối như nhau cả.

Thảo nào lão Bựa thích WW3



Ngoa_Long_Cuong (15)

Chả bù cho chị, 1 cái nhà bên Pháp, như của nợ, thuế má tắc mẹ nó thở. Của nợ của nợ của nợ. @ Điêu

Gửi về Lừa cho bạn vô sản di he he.


minhhuong (16)

Gửi về Lừa cho bạn vô sản di he he. @ Cương

------------

Chả cái giề miễn phí cả, chị gửi « của nợ » cho anh thì chị tặng kèm cô dâu, phẩy cưới xin bla bla đấy anh ạ há há, nặng gánh vô thiên thủng.


 



Ngoa_Long_Cuong (17)

Xời, tắt đèn để nhà ngói cũng như nhà tranh, tắt xong 1 phát thì ở Lừa hay ở Mẽo tối như nhau cả.

Thảo nào lão Bựa thích WW3  @ Điêu


He he, bọn Bựa di coi banh Lừa hết rùi, tranh thủ dong dưa Vàng Son tẹo

CÓ chắc như nhau không?

Trời rét, tặng bạn Điêu bài hát cho ấm lòng người phương xa này he he he





Ngoa_Long_Cuong (18)

Chả cái giề miễn phí cả, chị gửi « của nợ » cho anh thì chị tặng kèm cô dâu, phẩy cưới xin bla bla đấy anh ạ há há, nặng gánh vô thiên thủng. @Điêu

He he, dơn giản. Anh ấy sẽ bán nhà dó cho lão Bựa, lấy xiền cưới chị ấy rùi biến chị ấy thành vô sản giống mình cho nó tình cảm.


Chửi (19)

Đỵt mẹ thằng tướng chứ, hôm bữa anh hỏi giá Điều Lộn Hột đéo nói làm anh mua đại 3ha điều rồi.
Giá để anh căn cứ đéo phải 5 năm như mày áp dụng cho công ty, giá của anh cha truyền con nối là 3 năm thu hoạch.
Anh đắn đo là 2-3 năm trước 1ha điều chỉ <100tr giò nó lên tới 150tr/ha nên anh hỏi tư vấn giá mà đéo có ý kiến đéo.
Thôi, coi như đầu tư may rủi, đỵt mẹ.


Enterprise (20)

Hehe, thì-ra đây là nguyên-nhân vụ chuyển mục-đích sử-dụng. Chỉ cần 1 tờ đơn, 1 Lừa ngoan-hiền đã đóng-góp một khoản bằng 2 triệu cụ x diện-tích đăng-ký vào GDP. Phép-mầu là đây chứ đâu, hehe.



minhhuong (21)

rùi biến chị ấy thành vô sản giống mình cho nó tình cảm.@ Cwowng

-----------

Hiện nay chị vô sản rồi, cuối tháng nào cũng chỉ còn 300E trong thẻ kekeke, vô sản sướng bỏ mẹ, làm gì có tiền thừa để mua chứng hay vài hecta Điều đâu, không dức đầu tí nào.



minhhuong (22)

Chi bộ ai biết cho em hỏi cái, giá cả hiện nay xây dựng nhà bình thường thôi (không luxe gì hết), trungbình bao nhiêu trẹo/1m2?

Đương có 1 căn nhà 3 tầng, mà muốn đập hết nó đi để xây lại, thì công cuộc đập ấy tốn kém lắm ko?



Đại Tướng xìtin (23)

ôi. Ông Lừa đá ngu vãi chưởng!heheThua lại thấy vui. Thế mới đểu chứ chi bộ máu chó


DG (24)

"Tăng xuấtkhẩu là đòn khó, hàng Lừa như \!/, xuất cho chó." @ vua Nổ.

Hehe như cái vụ cá gì gì da trơn vừa qua, đù mạ chắc là do lỗi sơ sơ của cậu oánh máy khoai tây nầu gật gà gật gù tranh tối tranh sáng, đưa mẹ vào sách đỏ, cả xứ mình tốc váy, phát sốt phát rét hehe.

Anh hình dung tên Nhất dâm phê phê, đong đưa mới các ẻm Rồ, ẻm Thi Còi chán, rùi lỡ type nhầm phát "bướm Lừa là dư nầy, dư nọ .. he he hông dùng được, hông dùng được" thì bỏ mẹ, nhể? lúc đó thì không phải là "hàng Lừa dư \./" mà là "\./ Lừa dư puồi" chẳng hạn, nhể?

Lúc đó phải đâu các anh Bê lại phải đẩy mạnh phong trào "Người Việt xài hàng Việt"? hehe.



Đại Tướng xìtin (25)

Hehe như cái vụ cá gì gì da trơn vừa qua, đù mạ chắc là do lỗi sơ sơ của cậu oánh máy khoai tây nầu gật gà gật gù tranh tối tranh sáng, đưa mẹ vào sách đỏ, cả xứ mình tốc váy, phát sốt phát rét hehe.@DG
Vụ nầy em thấy bọn tây bẩn đúng mẹ luôn!Đỵt mẹ bọn Lừa như thằng Chí phèo, lu loa lên vì bị động đến cái nồi cơm.Về miền Tây xem chúng nó nuôi cá 3 sa 4 sa, đảm bảo xem xong đéo bâu giờ dám ăn cá đấy luôn!hehe
Chuyện cứt người, cứt lợn, cứt gà....vươn vươn- đủ tất cả các thể loại cứt đc lùa mẹ hết xuống ao làm mồi cho cá là chiện thường.Hố xí cũng đc thầy phong thủy cẩn thận chọn chỗ hiên ngang ngay....giữa ao cá
Cảm giác đang ỉa mà bên dưới cá mú cứ tranh nhau nhẩy lên đớp cứt là 1 trải nghiệm tao nhã vô cùng.hehe.
Xong vửa ỉa vửa nghĩ cảnh tượng nầy là 1 câu chiện ngụ ngôn thì còn...tao nhã hơn nữa.hehe


Lua-nha-que (26)

Ôi địt mẹ, đời thê thảm vậy sao ??? bao giờ mới có nhà ???    Cho em xin gia nhập chi bộ, em đéo có giấy giới thiệu đâu, địt mẹ chi bộ bựa !- địt mẹ giá nhà lừa...- địt mẹ lịch sử lừa...- địt mẹ luật pháp lừa...- địt mẹ...( địt mẹ, nhờ Zì Bựa mới biết chửi thế đới, địt mẹ)




An Hoang Trung Tuong said to Lua-nha-que 2010-12-15 22:44

Chầu mừng chầu mừng


Pepti (27)

@Em Thi còi, tiếp lời em , ở bên tóp 2. Anh thấy ở Lừa đéo phải là stateowned hoặc CP nhà nước chén đâu. Chuyện gửi giá giờ nó phổ biến cho cả tư nhân, CP tư nhân, và cả FDI đấy. Tất nhiên chúng nó không chén một cục to tướng. Chúng nó cứ chén nho nhỏ nhỏ.....
Đèo mẹ băng hoại mẹ nó rồi đạo đức nhân cách. Mà có lẽ tại Lừa nhiều bọn buôn nước bọt, ít sản xuất quá. Nên cuộc chiến của các cty thương mại là rất khắc nghiệt nên bọn chúng sẵn sàng chấp nhận lời ít mà cho gửi giá nhiều. Nên bọn nào làm gì liên quan đến mua mua bán bán thì kiểu đéo gì cũng có tư tưởng kiếm tý. Ko cho nó thì đèo mẹ việc nó đéo thông.
Trời ơi Lừa ơi là lừa......



Dragonfly (28)

nhà bình thường thôi (không luxe gì hết), trungbình bao nhiêu trẹo/1m2?@ Hương---------------------3-3.5 chai/M2. Kần kụ thể thì hỏi Liu Manh. Hệ Hệ


Dom-dom (29)

nhà bình thường thôi (không luxe gì hết), trungbình bao nhiêu trẹo/1m2?@ Hương---------------------3-3.5 chai/M2. Kần kụ thể thì hỏi Liu Manh @ Chuồn &Điêu
Giá nhà bây giờ phụ thuộc rất nhiều vào thiết bị nội thất mình lắp đặt: xịn hay TB hay lởm khởm. Nhưng tối thiểu theo Anh phải 5-6 triệu Cụ / m2. 3-3,5 tr/m2 là giá XD cách đây 2-3 năm rồi.


minhhuong (30)

@ Đóm: Em hỏi giá cho xây dựng loại Trung Bình không có nội thất bàn ghế gì cả.  



voong ngau pin (31)

Lừa là vôdối. Dịt mẹ nền vănminh xemáy của Lừa là dộc1vô2, booming giá nhà kiểu Lừa cũng không dâu có

lạinói về xe máy,,ôi bùi  ngùi điếuchịu

anh hay phóng Quâytầu mui trần 2 chỗ đón vện sang Gia lâm thuê phòng,nhà Vên cách gia lâm hơn chục cây,mùa đông là tuyệt nhất,mỗi lần đón đc vện anh lại nói khẽ "Tóm lấy thằng trọc,tóm lấy thằng trọc"Vện lại nói "suốt ngày thằng trọc thằng trọc" rồi vện luồn tay cầmbuồii anh,anh nín hơi thót bụng cho vện dễ luồn tay vào,,,lần nào Vện cũng cười híc híc,nói "chưa gì đã tửng lên"rồi suốt quãng đường,Vện cầm buồi anh,bà con Lừa nhìn anh kệ mẹ vì có cái áo budông Tầu che kín,,,

suốt quãng đường đi Vện cầm súng,hiên ngang Trỗi nguyễn là lồn,,ôi yêu quá Quâytầu ,,

giờ anh đi làm bằng ô tô,anh hay ngồi ghế trước,mỗi lần dừng đèn đỏ có đôi cầm buồi là cậu lái xe lại nhắc anh" Sếp ơi  con kia cầm buồi"anh lại nhì ra,thấy tay cô bé cầm hàng thằng Lừa kia sóc nhẹ nhẹ,,,,,

bao kỷ niệm xưa lại ùa về,,,,

Bùi ngùi điếu chịu,,,,,



An Hoang Trung Tuong (32)

@Bắp Ngô yêu.

Xây nhà ở Lừa thì fải gồm cả các nộithất zính vầu tường như toalét, bể, bồn, vòi nước, bình nónglạnh, tủ bếp, dèn, khóa, cửa, cửasổ, cầuthang.. và không gồm các thứ như diềuhòa, bếp gaz, tủlạnh, bàn gế..

Já xây một quả nhà ống bìnhdân cao 4 tầng trên ziệntích mặtbằng 50m2 (tổng 200m2) vầu quãng 3 trẹo Cụ/Mét tại Hà Nội. Tổng hết 600 trẹo là ngon rùi. Trong dó fần xây thô hết 200 trẹo (chỉ có móng, tường, trần, sàn..), xây thịt hết 200 (thêm cầuthang baolơn,
sơn ve, cửa gỗ cửa kiếng, dường diện dường nước..), và nộithất 200 nữa (thêm các thiếtbị diện, bếp, toilét, trangtrí..).

Tấtnhiên nếu zùng dồ xịn thì já cóthể gấp 3 tới gấp 10 hoặc hơn nữa. Riêng một bộ toilet Pháp của em có thể dã 300 trẹo Cụ rùi. Một quả bồn sục cũng cóthể 500 trẹo Cụ. Một quả tủ bếp Dức cũng cóthể 30K Oi (800 trẹo Cụ). Thậmchí một cái dèn chùm cũng cóthể 200K Tơn (4 tỷ Cụ).

Hehe nói dến Cụ là lại gặp nhiều số zero dau dầu quá di.


Gã khờ (33)

Chào các cô chú, anh đây,
Anh nghe các cô chú bàn chuyện đất tăng, tăng mãi mà anh phát phọt dắm. Anh nhờ các cô chú đọc bài: “Bong bóng” bất động sản Trung Quốc bắt đầu vỡ? và các cô chú cũng cần xem lại cuộc khủng hoảng kinh tế Mỹ 2008 là do đâu để biết thế nào là cú quất giò lái của bất động sản đến nền kinh tế một quốc gia nhế.
Bờ cờ tờ có ngu thì cũng không ngu đến nỗi vì chạy theo GDP bấu cấu láo để phải sụp các cô chú ợ!!!
Buồn vãi cả nước tiểu,



An Hoang Trung Tuong said to Gã khờ 2010-12-15 22:41

Ngu như con lợn. Dọc déo hiểu à? GDP phải to thì mới vay dược xiền, chứ không dơnthuần là bịnh thànhtích rõ chưa dồ con lợn.


minhdung (34)

@em Rô: Chầu em, chầu em. Mấy nay anh bận quán cũng chẳng ngó. Câu hỏi em tý anh giả nhời.
@em Hương: Giá xây dựng nhà thì tùy khu vực địa lý. Giá phát sinh phần nhiều do vận chuyển vật liệu, đổ phế thải, xin giấy phép xd và vô số các chú đến xin tiền.
4 Quận trung tâm trung bình khoảng 5 trẹo/m2, chưa có nội sất gì ráo trọi. Chỉ có xây trát ốp lát, hết fin.
Nội thất thì vô đối.
Nếu em xây mấy quận ngoại thành như cầu giấy, ba đình nhẽ rẻ hơn chút đỉnh, dưng cũng 4.5 đến 5t chứ chẳng ít hơn được.
Cá biệt xây trong phố cổ thì khổ vô đối. Tầm phó chủ tịch quận quen cũng tầm 100t rải tứ phía mới ổn.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-15 22:35

Dịt mẹ já dấy thì có lãi cái dầu buồi,


An Hoang Trung Tuong (35)

Dịt mẹ cô Bín tâmsự nge yêu thế.


Scorpio (36)

@ Chủ quán:
Iem xin rút kinh nghyuệt ạ! :D Em mới ghé chơi quán, chỉ nghe ngóng với tinh thần học hỏi, chưa dám cồng ciếc rỳ, hehe. Hum nay cảm xúc dạt dào nên còng chơi phát thoai ẹ!





An Hoang Trung Tuong said to Scorpio 2010-12-15 22:38

Vàng Son hay Tinh Hoa hay Bần Nông thế cô? Nếu là Vàng Son thì cứ nhận, dược chìu vôdối. Nếu ngiện nge chưởi thì cứ nhận là Bần Nông hehe.



An Hoang Trung Tuong (37)

Dịt mẹ thằng Búa Tạ dệ Zì mới xây quả nhà 35m2 cao 5 tầng hết 250 trẹo mà trông cũng ngon fết.


Scorpio (38)

Còn non& xanh lắm. Chịu khó ăn tăng trọng& thêm muối cho nó chất thêm nhế!
Mờ sao chữ bé tẹo teo thế kia. Đỵt mẹ em! Em cứ mạnh dạn cho chữ to để chưởi to cho anh. Ở đây tuyền người cao tuổi, chữ bé thế đọc thế đéo? @ Xì tin
He he, thỳ iem biết iem còn xanh non. Cô Tin làm đéo gì phải nóng gáy vì quả nhận xét của 1 thèng xanh non thía? Ha ha, chết cười!
Dù seo iem rất respect cô Tin, tuy xì tin nhưng cũng bít nhiều, toàn chiện to tát cả. Tinh thần năng nổ chém gió của Cô cũng rất đáng biểu dương. Quán sẽ mất xôm nếu thiếu cô đấy!

@Chị Hương xinh đẹp và quyến rũ: Cúm ơn bà chệ đã lên tiếng bảo vệ và chưởi hộ thèng em New bee này nha. :X


minhdung (39)

@em Rô: Em hỏi gì gì chứng dầu khí hay sao. Lật cồng mệt bỏ mẹ, chẳng lật, giả nhời chung chung tư vấn hướng nghiệp luôn:
Anh chơi chứng từ hồi mới, tuyền nhăm nhe lúc phát hành. Vào sàn lên ngon ngon là bán, hehe.
Còn nếu em định chơi chứng thì phải xác định đầu tư vào nó bao nhiêu thời gian trong ngày, và bao nhiêu tiền nữa. Ví dụ em có 1 tỷ. Phải chia ra các thành các món:
- Món đầu tư trung dài hạn: Chừng 5 đến 7 năm- Món đầu tư trung hạn: Chừng 3 đến 5 năm- Món đầu tư ngắn hạn: Chừng 1 đến 3 năm- Món lướt sóng: Qua T+3 bán được bán khẩn trương
Anh nói món lướt sóng trước. Lướt sóng phải đặt ra cho mình nguyên tắc vàng, và tuân thủ không được phép thay đổi. Món lướt sóng này + tham lam thì = đánh bạc, hehe. Ví dụ nguyên tắc cứ giảm 10% là phải bán cắt lỗ, tăng 25% là phải bán cắt lãi.
Tất nhiên tất cả các loại chứng trong 4 món nêu trên đều được tìm hiểu, kỹ hoặc sơ tùy. Nhưng nhất thiết phải tìm hiểu. Chỉ số P/E phải biết, báo cáo tài chính nên đọc qua, hehe. Vì thế, ngòai tiền, còn phải đầu tư thời gian đọc hiểu nữa, chứ không phải mua bán ào ào, thì thắng rồi cũng thành thua.


minhdung (40)

@tên Tướng: Em Hương hỏi mức trung bình, địt cụ Tển. 5t/m2 xây dựng chẳng là trung bình thì là cứt à?


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-15 22:55

Dấy là trungbình cao rùi cô ơi. Dịt mẹ trungbình thì cũng có hàng tỷ loại. Dịt mẹ một quả nhà ống trong hẻm 4 tầng 50m2 mới tinh jờ já bán quãng tỷ rưỡi mà xâyzựng 5t/m thì bốc cứt mà ăn.



Dragonfly (41)

thì công cuộc đập ấy tốn kém lắm ko?@ Hương-----------------------------------Không những không tốn kém kòn được trả thêm tiền nếu nhà em kêt kấu bê tông kốt thép .Những kông trình lớn đập đi mà bên phá zỡ phải trả lại hàng tỷ ấy chứ em. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (42)

@Cô Ti, em Thi còi

Bijờ ở Lừa thì có thằng déo nầu mà hông xin tí hoahồng, kểcả Khoaitây.

Vănhóa lobby Lừa nó thấm mẹ cả vầu Khoaitây rùi.

Khiếpnhất là bọn Hàn, dịtmẹ bỏn chém của cty bỏn như mõ, tuyền là hàng trăm ngàn Tơn một lúc chứ déo có chiện vài ba ngàn dâu nha. Mà lương thằng déo nầu cũng cao vót rùi dó.

Sau dó là dến bọn mọi thâmthâm như Ấn, Phi di mần thuê cho Tây Mẽo. Cũng mỗi nhát chém tầm vài chục ngàn.

Thế nên bọn Tây Gộc ở Lừa cứ vài năm là fải dủi sếp tổng. Thằng sếp nầu mà trụ dược chục năm ở Lừa thì thằng dó tuyệtdối trongsạch. Mà bọn trongsạch ở Lừa thì thường lại là vôzụng, cho nên cũng chả dể làm déo jì. Chỉ các cty Tây déo cần sángtạo năngdộng lắm thì mới thích zùng bọn trongsạch.


minhdung (43)

Dịt mẹ já dấy thì có lãi cái dầu buồi,

@Đéo hiểu nói đéo lãi là ở 5t/m2 hay 100t đút lót?

* Với mức 5t/m2 xây dựng là đã có:- Nhà gạch ống hữu hưng, hehe.- Đá máp thanh hóa lát cầu thang, lan can sắt, tay vịn gỗ dổi- Thiết bị vệ sinh Viglacera- Gạch ốp lát Prime- Mái tôn ốt nam- Cửa nhôm kính sơn tính điện, kính 8 ly- Cửa thông phòng gỗ dổi hoặc lim

* Với mức 100t đút trong phố cổ là phải loại quen biết với quan chức, chứ không có lồn ý mà được giá đó, sure luôn.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-15 23:01

Nhà xây bán cho jới bìnhzân có nhucầu thậtsự mà játhành xâyzựng dã 5Tr thì ăn cứt chứ sâu. Hay cô dã tính cả já dất rùi?


tieuthithi (44)

Tăng xuấtkhẩu là đòn khó, hàng Lừa như \!/, xuất cho chó.@Dì dắm
hố hố hố ...chính con mẹ nó xác
Hôm trước kể là em vừa từ chối  làm nhà thầu phụ cho thằng Ikeda(tập đoàn bán lẻ toàn cầu) , Dì còn bẩu em là cứ làm rùi thế nọ thế chai... Mịa nó  chứ đúng là bọn  tư bản thối nát , hàng thì nó  bắt đem ra nước ngoài kiểm tra chất lượng chứ đéo cho  kiểm trong nước,trong khi hàng sx trong nước các trung tâm đo lường kiểm tra chất  lượng nếu thiếu tí ti độ bền hoặc thừa chút xíu hóa chất tồn dư trong sp  thì tặc tặc...thông  cảm ..giúp anh tí,tay đút nhanh phong bì vầu ngăn kéo, thế  là lại thành  ngon ngay
khi mình  không thể kiểm soát được chất lượng hàng ở tất cả các công đoạn thì khôn hồn đừng làm xuất khẩu, khối thằng  vỡ mẹt vì sang đến nơi nó kt rùi đéo nhận , thế  là khóc dở mếu dở vì mang về cũng dở ở lại cũng ko xong



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-15 22:58

Thế nên fải diềungiên kỹcàng em ạ. Và cũng cần tựtin nữa.




Scorpio (45)

Vàng Son hay Tinh Hoa hay Bần Nông thế cô? Nếu là Vàng Son thì cứ nhận, dược chìu vôdối. Nếu ngiện nge chưởi thì cứ nhận là Bần Nông hehe.
@Zì
mấy quả thuật ngữ quán bựa iem chưa hiểu lắm. Tinh Hoa thì chắc là hạng Lỗđít (Asshole) rùi. :D
Bần Nông thỳ là hạng sọ cứt hả Dì? Còn Vàng Son là hạng nào vậy? Phải chăng là Gái? hay là hạng công tử bột? Nếu em đoán đúng thì chắc em là hạng Bần Nông thoai. Keke, em mạo muội võ đoán chơi.



An Hoang Trung Tuong said to Scorpio 2010-12-15 22:56

Vàng Son là dám chị Thi Boeing, chị Diêu Airbus, chị Rô MIG ý... Hehe dây là dịnhngĩa của con Tướng Tin dó.



Đại Tướng xìtin (46)

He he, thỳ iem biết iem còn xanh non. Cô Tin làm đéo gì phải nóng gáy vì quả nhận xét của 1 thèng xanh non thía? Ha ha, chết cười!@ em Cạp
Anh góp ý chân tình với em đấy chứ.hehe. Em cứ giật cửa mình. Mà mấy cái anh góp ý em, em thấy anh có sai câu nào hok?^^
Vàng Son thì nhận em nha, để các anh chìu. hok bị chưởi lại úp mặt vầu gối khóc thút thít lại khổ ra.
Còn là Bần Nông thì anh chưởi thế mà đã cập rà cập rập, thì cần mua nhiều thuốc trợ tim để vầu đây đới.hehe. Anh đéo nói giỡn...


Riêng tư (47)

Bình luận riêng


Già Không Đều (48)

Lừa ở đô thị hiện nay, chỉ cần có mảnh đất cắm dùi có sổ đỏ chính chủ ok là có cơ xây nhà. Dù gì thì đem vứt cái sổ đỏ vào ngân hàng thì cũng vay được để xây  cái nhà tạm tạm chui ra chui vào đi khóa về mở rùi cày trả góp dần dần cũng xong cái nhà nho nhỏ. Địt mẹ khốn khổ khốn nạn là mỗi mét vuông đất thì quy ra Ông Cụ miệt mài các con số 0. Kiếm 50m2 đất Thủ đô dã man hơn tiền xây nhà trên 50m2 ấy. Mở rộng Hà nội 2 đến đâu đất đã đón đầu tăng ầm ầm đến đó.

Chết thì thằng giàu thằng nghèo gì cũng cần 6 tấm hình hộp, chiếm 2m2 đất là nhiều thế mà khi sống đi mần quần quật cả mấy chục năm ăn lương thì giấc mơ 15m2/1 người còn xa xỉ, thậm chí không tưởng với bao Lừa.

Cô nào tỉnh lẽ mò lên HN hay SG lập nghiệp mới thấm thía kiếp đi thuê nhà khốn khó thế nào, huống chi đến giấc mơ sở hữu một cái chuồng cu kèm sổ đỏ đứng tên trùng Chứng minh nhân dân.



Enterprise (49)

@Cô Tin:
Trích

Hố xí cũng đc thầy phong thủy cẩn thận chọn chỗ hiên ngang ngay....giữa ao cá

Hết trích

Hehe, cười té ghế mới cô đấy. Thật ai bảo bỏn chơi xấu chứ anh thấy đúng quá. Chưa kể ô-nhiễm nguồn nước do thuốc trừ-sâu, thuốc kích-thích, ... ở mức-độ cá sống được, hehe.



minhdung (50)

@em Rô: Thui giả nhời nốt em cho nó nóng, hehe. Đương nói em có ví dụ 1 tỷ bỏ ra đầu tư chứng, hoặc gọi chơi chứng.
Em nên tìm hiểu các mã, rùi phân loại thành 4 nhóm. Khi đó tùy em quyết định thả tiền vào cả 4 nhóm, hay thả vào 3 nhóm thôi ( nhóm trung dài hạn bỏ). Ví dụ cụ thể:
- Nhóm 1: 300t- Nhóm 2: 200t- Nhóm 3: 200t- Nhóm 4: 300t
3 nhóm đầu nên kiên quyết với mục tiêu đầu tư của mình. Nghĩa là sau khi tìm hiểu công ty, tìm hiểu lai lịch, nguồn gốc, báo cáo tài chính 3 năm trở lại, vươn vươn. Và quyết định đầu tư với thời gian dự định. Thì phải trung thành với mục tiêu đầu tư của mình, hehe.
Các nhóm này cũng cần quan tâm đến hoạt động kinh doanh từng quý. Chia cổ tức năm. Nếu thấy không tốt, có thể lựa chọn để chuyển sang mã khác tương đương tốt hơn.
Còn nhóm 4: Lướt thỏai mái đi, nhóm lại lợi nhuận lớn, đương nhiên rủi ro cao. Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc cắt lỗ và cắt lãi như anh nói ở trên. Theo nhóm này, tham chết liền, hehe.
Lãi được ở nhóm 4. Lập tức lấy lãi đổ tiền vào nhóm 3. Lãi ở nhóm 3 lập tức đổ tiền vào nhóm 2. Lãi ở nhóm 2 lập tức đổ tiền vào nhóm 1.
Tất nhiên là 1 tỷ này không phải tiền em đi vay. Và em luôn có khoảng 2 đến 500 trẹo gửi tiết kiệm, hoặc vàng, hoặc đô tương đương để khi thị trường èo uột, thanh khoản kém em vẫn có chỗ để giải quyết công việc gia đình xã hội gì gì đó.


An Hoang Trung Tuong (51)

Ui dịt mẹ Zũng Hói còn chơi cả cửa lim cho nhà bìnhzân kìa. Hehe thế làm jì chả 5Tr. Riêng chỗ cửa dã cả trăm trẹo mẹ.


bonse_vic (52)

http://dantri.com.vn/c728/s728-444290/tan-hoa-hau-trai-dat-khen-viet-nam-het-loi-khi-ve-nuoc.htm Dit mịa em ẻm mới thả tí thính mà khối thằng lao vào sóc lọ. Vãi đạn con nhạn. he he


Riêng tư (53)

Bình luận riêng


minhdung (54)

@em Rô: tiếp theo và hế
Rổ chứng mà em ném 1 tỷ vào, chỉ nên dừng ở con số từ 5 đến 8 để dễ quản lý. Thực ra quản lý 8 mã phải có kinh nghiệm lắm mới bám sát được hết biến động của nó. Và như thế các quyết định bán hay mua mới rõ ràng không cảm tính.
Ngoài thời gian tìm hiểu các thông tin và số liệu liên quan đến các mã mình đầu tư. Thì còn thi thoảng phải đi tham gia các buổi hội thảo tạp phế lù. Do các giám đốc tư vấn trẻ măng lông tơ chủ trì, hehe. Đi cho có không khí, bổ khuyết những kiến thức hoặc khái niệm bị thiếu.
Tuyệt đối nhớ, quyết định mua hay bán là của mình, không vin vào tư vấn hay nghe tin chỗ này chỗ nọ, hehe.
Đừng bảo anh em không có thời gian làm những việc đó. Nếu không có thì gian thì em đổ tiền vào đất thôi, ke ke ke.


minhhuong (55)

@Pín: há há, ông anh cho em phóng vấn cái, cô vện anh vừa kể với cô vện trong bài thơ lông gì chấm mắm tôm ngày xưa, là 1 cô thôi, hay 2 cô khác nhau?  



minhdung (56)

Nhà xây bán cho jới bìnhzân có nhucầu thậtsự mà játhành xâyzựng dã 5Tr thì ăn cứt chứ sâu. Hay cô dã tính cả já dất rùi?

@tên Tướng: anh đéo tính giá của chủ thầu nhận. Anh tính giá của chủ nhà phải trả ý. Chủ nhà phải trả những khoản sau khi xây 1 phát từ đầu đến cuối.
- Phá dỡ, vận chuyển phế thải.- Xin cấp phép xây dựng ( khoản này càng vào gần hồ gươm càng cao, càng xây cao tầng càng cao, càng đua ban công rộng càng cao).- Thuê thiết kế ( khoản này không được cắt, không có thiết kế thì chỉ có ăn cứt). Chủ nhà mặc định đéo thể phân tích được chức năng sử dụng, không gian sử dụng. Xử lý giao thông, ánh sáng, thông gió, cấp nhiệt, vươn vươn như 1 thằng kiến.- Thuê giám sát ( khoản này càng không thể thiếu) để có thằng biết việc trông coi công việc hộ. Chủ nhà biết thế đéo được là thằng chủ thầu làm đúng hay không.- Mua vật liệu xây dựng: Cái này mức trung bình như đã biên ở cồng trước. Cửa lim hay dổi chỉ là cửa thông phòng thôi, đéo tính các loại cửa quay ra đường, cửa sổ các loại. Mặc định các loại đó xài nhôm kính hết.- Vận chuyển phế thải đi ( càng gần hồ gươm giá này càng chát)- Đối phó với các thể loại thanh tra kiểm tra xây dựng, môi trường, cấp nước, thoát nước, ....- Nhân công xây dựng: Cho các thể loại thợ: xây, đá, gỗ, tôn, cửa, ...


Mit (57)

Dịt mẹ thằng Búa Tạ dệ Zì mới xây quả nhà 35m2 cao 5 tầng hết 250 trẹo mà trông cũng ngon fết.@ Zi`
Mít hơi thắc mắc tí.  Nhà bi jờ xây cao 3-5 tầng chắc bên trong fải có thang máy nhở?  Di bộ lên xuống hàng ngày thì mệt quá? 


Già Không Đều (58)

Fitch đã hạ tín dụng Lừa từ BB- xuống B+

Moody’s thì từ Ba3 xuống B1.

 

Cái giá phải trả cho việc thổi phồng GDP để ba hoa vay nợ nước ngoài ngày càng sẽ bị trả giá. Rùi đây đéo thằng nào dám cho vay con nợ ốm yếu thế này hoặc nếu cho vay thì lãi cũng trên trời.

Nếu không nhờ vốn vay, Lừa tăng trưởng và phát triển bằng cái chi chi ?

Địt mẹ hội nghị vừa rùi còn vòi được 7.9 tỷ Tơn, thật khâm phục. Nhưng giải ngân được nhiêu % thì đéo biết he he.



minhhuong (59)

Mít hơi thắc mắc tí.  Nhà bi jờ xây cao 3-5 tầng chắc bên trong fải có thang máy nhở?  Di bộ lên xuống hàng ngày thì mệt quá? @ Mít

--------------

Bao lâu rồi chưa về Lừa chơi thế hả bà chị? Há há, em đồ chị Mít từ hồi vượt biên tới giờ chưa bao giờ quay về ngó chùm khế ngọt   
 



minhhuong (60)

Em kể chị Mít nghe, ở Lừa nhà lũ bạn em á, toàn 4,5 tầng. Cả nhà chúng nó dùng tới tầng thứ 3 là hết vị. Còn vì sao xây thừa thì em chịu không hiểu, đã thế phía trên còn hay xây 1 cái tum, để thờ cúng. Tới lúc bọn bạn em nó bay đi … lấy chồng, thì 2 cụ dùng hết tầng 1 với 1 phòng tầng 2, chấm hết.



Dragonfly (61)

@ Zũng Hói .Địtmẹ kứ trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Em Hương hỏi kụ thể là xây nhà cho bản thân mình tiết kiệm kơ mà. Kác kô nói như kông trình nhớn ấy. Zì Thối nói giá xây như anh 3-3.5 chai/M2 đúng mẹ. @ Mít : Đúng là em xa Lừa lâu nên ngố nhở. Nhà nhỏ như vậy làm kái thang máy,rồi vẫn phải thang bộ xơi hết xừ ấy 1/2 diện tích nhà à?@ Zì ThốiBắt koả tang kon Zì Thối vừa vầu SG nhá. Kái ảnh nầy chụp khu chung kư tái định kư Fan Xích Long Q Phú Nhuận


minhdung (62)

@tên Lài: Anh nói công trình xây dựng nhớn làm gì. Anh đương nói 1 công trình gia đình bé tẹo cũng ngần ấy công đoạn. Xây ở ngoài 4 quận nội thành thì có giảm tý chút. Chứ xây trong thì đó là min rồi, đừng có cãi đài.
Ví dụ xây 1 con nhà 40m2 x5 tầng. Tổng khoảng 220m2 xây dựng ra thành 1 tỷ mốt. Còn kêu đắt thì xây mẹ nhà tranh vách nứa ý.


Mit (63)

em đồ chị Mít từ hồi vượt biên tới giờ chưa bao giờ quay về ngó chùm khế ngọt   @ Hương

Ôhay, em quên rùi sao?  Mít chưa bâu jờ về, za di dã trên 25 năm rùi, và cũng hông fải vượt biên.  Các bác còn dưa ra tận TSN, tình cảm jạt jào...hehehe

Zư vậy là bi jờ tư ja cũng có thang máy luôn?



minhhuong (64)

Okie, tóm lại xây tiết kiệm là 3  - 3,5 chai/ 1m2. Hé hé, giờ biết đường tính toán kế hoạch với các cụ rồi, cám ơn tuyền thể chi bộ.



minhhuong (65)

Tư gia thường là không có thang máy chị ơi. Xây cao thế cho nó oách, chứ dùng hết quái đâu (trừ phi diện tích nhỏ quá mỗi tầng được mỗi 1 phòng)



Mit (66)

Sư bố chi bộ.  Nhà và já nhà ở Lừa dối với Mít khó hiểu bỏ miạ.  Thông cảm di....


An Hoàng Thiếu Tướng (67)

Bây giờ mần thẻ Visa Debit để thanh toán qua Paypal thì nên làm ở ngân hàng nào (ở Luas) hở chi bộ chó? Chỉ Thím cái Thím quê bỏ mẹ ra ý hehe


minhhuong (68)

@anh Dũng: lại còn nội thành với ngoại thành giá khác nhau à.. bỏ mẹ, em nội thành kekekeke



minhdung (69)

anh Dũng: lại còn nội thành với ngoại thành giá khác nhau à.. bỏ mẹ, em nội thành kekekeke
@em Hương: Đương nhiên khác nhau. Trong cùng quận nhưng nhà em xây trên những tuyến trọng điểm, những tuyến hay bị soi thì cũng mặc định phải nhè thêm tiền, thậm chí nhiều tiền.
Nhà thằng em anh đến giờ vẫn đang hòan thiện. Đổ ban công không cho đổ. Nhè tiền được đổ thì bọn bỏn không cho đổ thẳng, ban công phải đổ nghiêng, hehe. Không được làm phòng lồi, không được xây tầng 4. Giấy phép XD 4 tầng bọn bỏn giải thích nghĩa là 3 tầng 1 tum, hehe. Em không quen hoặc không nhè tiền, cứ thế mà phang. Dù 2 nhà sát vách ban công thò ra cả mét, xây 7 tầng thả cửa.




Đại Tướng xìtin (70)

Bây giờ mần thẻ Visa Debit để thanh toán qua Paypal thì nên làm ở ngân hàng nào (ở Luas) hở chi bộ chó? Chỉ Thím cái Thím quê bỏ mẹ ra ý hehe@Thiếu
làm mẹ Đông Á đi lồng chí.hehe. Dịch vụ tốt phết. Máy ATM lại nhiều&hiện đại. Mua vé máy bay cũng tiện.hehe


minhdung (71)

Bây giờ mần thẻ Visa Debit để thanh toán qua Paypal thì nên làm ở ngân hàng nào (ở Luas) hở chi bộ chó? Chỉ Thím cái Thím quê bỏ mẹ ra ý hehe
@ACB đi, pay ngon cực. Nhớ đừng làm cái thẻ tổng hợp gì kết hợp với tài khoản mới ra nhé. Chỉ làm cái thẻ visa debit chuyên thanh toán online thôi. Bọn này chuối cái fund tiền không vô tk ngay mà sau 9h hàng ngày, 7h thứ 7 mới vô.
Bọn Vietcombank thì nhận tức thì, nhưng pay hay bị từ chối lắm
Đông á thấy bẩu được nhưng anh chưa xài thử bâu giờ, hehe.


minhdung (72)

Zư vậy là bi jờ tư ja cũng có thang máy luôn? 


@em Mít: HN giờ dững nhà xây mục đích ở kết hợp cho thuê từ 6 đến 7 tầng trở nên cũng hay xài thang máy. Những nhà chỉ ở + diện tích hẻo hẻo từ 70m2 trở xuống + 5 tầng trở xuống dù có tiền cũng không lựa chọn. Vì 1 là giá thành cao, 2 là tốn diện tích, 3 là tốn phí bảo trì bảo dưỡng.



minhhuong (73)

Nhớ bài thơ Lừa của Pín với em vện ngày nào hay quá hay, em vừa hỏi thằng Gúc, bẩu nó đưa lại bài đấy cho chi bộ thưởng thức:

-------------------

để anh làm bài thơ Lừa tặng chi bộ sến củ lồn

tôi đưa nàng vào cà phê vườn,,
gọi cốc nước cam cho nàng và lọ bia cho tôi
hôn nàng lên môi,tay tôi luồn qua tay nàng,,,khóa cứng
tay kia xoa vú rồi nuồn xuống nồn,tôi móc lốp nàng,phê lòi tù và,,,
nàng chống cự giả vờ..tôi nạ đéo gì..
tôi kẹp được mấy sợi nông nồn nàng vào kẽ ngón tay!!
giấu biến vào túi áo,,
đưa nàng về nhà rồi tôi ra thẳng quán bia cỏ
làm vài cốc ăn mừng kèm đậu phụ mắm tôm..
phê phê tôi nôi nông nồn nàng ra ngắm
tiện thể chấm mẹ mắm tôm uống với bia cỏ,,,,
uống vào thun thút..phê lòi
bọn chạy bàn hỏi anh đang uống bia với cái gì đấy,,
với nông nồn người yêu tao,  địt mẹ chúng mài,,,
chúng nó nghĩ tôi đùa,cứ cười khùng khục....
mẹ lũ lừa,,



An Hoàng Thiếu Tướng (74)

Hehe Dũng Hói thì ACB còn Tướng Tin thì Đông Á hehe hoangmang quá hoangmang quá còn options nầu nữa hông?


minhhuong (75)

  HAHAHAHAHA, Pín đâu rồi, làm thơ tiếp đê


minhhuong (76)

@Thiếu: Mới có 2 options thôi mà còn hoang mang thế thì đưa thêm làm gì, càng khó chọn



An Hoàng Thiếu Tướng (77)

@Maize:

Hehe the more the merrier mà em yêu Thím yêu em hehehe



minhdung (78)

hehe, đọc thơ tên Pín cười vãi dắm. Làm tiếp đê, đang đéo ngủ được đây.


An Hoàng Thiếu Tướng (79)

Các cô có nhớ bài "Ký Ức Dào Dạt" của em ca sĩ Gia Nã Đại Celine Dion hông?

Nó đây:




Sau nầy bạn Meat Loaf (tên thật là gì nhở?) cover lại lần nữa với một em gái khác, cũng nuột không kém hehe:







An Hoàng Thiếu Tướng (80)

Thơ Pín mần hay quá đi chớ. Dạt dào nhân văn phết hehe


Dragonfly (81)

Chửi này


An Hoàng Thiếu Tướng (82)

Hehe:




An Hoàng Thiếu Tướng (83)



An Hoàng Thiếu Tướng (84)

Quán còn ai thức hông sư bố các cô!


Đại Tướng xìtin (85)

chốt câu: Pín dâm vô đối! hé héMóc lốp phẩy ngày thì khốn nhể?hehehe

Vừa tranh thủ đọc sếch, vừa tranh thủ lượn vầu chi bộ chưởi mấy câu.
Đỵt mẹ khuyên Thiếu là gọi điện mẹ đến bọn ngân hàng, hỏi thủ tục, chi phí& lợi ích khi mở thẻ. 
Xong chốt hạ nó câu: anh muốn mở tài khoản để cá độ bóng đá trực tuyến em ạ! ý em sao? hehe
băn khoăn làm đéo.


minhdung (86)

Bài #3 này như \./, đọc bài #2 đã đoán được mẹ. Đéo khác fin truyền hình Lừa, hehe.



Dragonfly (87)

Thơ Khùng tặng Chuồn nè:Con gái mẹ,Yêu ai, con cứ fuck họGhét ai, con cũng có thể fuck họ.Khinh ai, mẹ để tuỳ ý con. Ai quý mến cưng chiềucon luôn tử tế biết ơnnhưng không nhất thiết phải để họ fuck. ..... Bố con biết tự sướng thân, vác cặc đi đụ tứ phương thiên hạ.Còn lồn mẹ, cứ ủ kín để dành hiến dâng bố con đêm động phòng.Đó là điều ngu nhất đời mẹ. 


An Hoàng Thiếu Tướng (88)

Ngoại trừ các Vang Sons (Hương Yêu, Thi Còi....), tức thuộc một jaicấp đặcbiệt hehe vôvàn ra, thì các cô toàn rặt một lũ Lừa hehehehehe

Ngày xưa quán có thời vắng tên Bựa cả năm mà vưỡn đông, các cô Lừa ạ, còn bây giờ cứ phải đợi tển thả thính thì mới bu vầu là sâu là sâu các cô hãmlìn quá thể Thím ghét các cô như chưa từng được ghét hehe



An Hoàng Thiếu Tướng (89)

Cô Lài mở mõm là vửa khắm vửa nhạt địtmẹ cô lui ra lui ra hehe

Thơ nầy:

Anh thích em đéo bởi nhẽ j cụttỉ

Em thì cứ hỏi tại sâu iêu tại sâu thích hehe anh không thể giảnhời without a lie

Anh lên hẳn nầu kếhoạch/dựán/bảnđồ chỉ để đưa em lên giường hợptác đôibên cùng có lợi hehe

Đừng trách anh hehe vì liềnbà chúngem tuyền thân Lừa hehe

Ui nhưng liệu em có phẩy Vàng Son giaicấp anh thầntượng vôvàn vôvàn hehe




minhdung (90)

#4: Giải pháp: oánh thuế
Hậu quả: GDP tụt, CP đéo vay đâu được tiền.
Kết quả: CP đéo có tiền, CP sập, hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (91)

Bọn dởôngdởthằng hãmlìn dư các cô tội lớn lắm lớn lắm biết hông hehe

Từng có thờijan Thím của các cô đây luyện Zen gần đạt mẹ đến Niết Bàn, mở mồm không thể văng hehe tục, đó thật là một beautiful time hehe. Thế mà chỉ vì các cô, lũ con Lừa bầncốnông kinhtởm hạđẳng đã khiến bao côngsức tutập của Thím đổ vầu hốxí mẹ hehe Thím cămthù các cô lũ mọi già nua có tintin có kia!



Dragonfly (92)

Địtmẹ ku Thiếu Tháng , mày biết thơ kủa ai không mà kêu nhạt? Địtmẹ chẻ kon thì thẩm được kái lồn thơ í! mà đây là thơ kó tý triết. Uống sữa tắt đèn lên giường  đi ngủ mau không bố đánh bỏ mẹ mày bây giờ. Địtkụ mày.Hệ Hệ


An Hoàng Thiếu Tướng (93)

Ui địtmẹ chết cười mới cô Lài Mồm Thối hehehehe

Thím dí \,/ vầu ke thơ của thằng bầnnông whoever nầu hehe địtmẹ xứ Lừa thì thằng đéo nầu chả là poet hehe

Địtmẹ bắtquảtang cô Lài nhachu kinhniên cộng thêm loét baotử daidẳng khiến mồm lúc nầu cũng thối dư cái hốxí diđộng hehe bikịch wa bikịch wa hehe 



minhdung (94)

#4 tiếp theo và hết:
Đéo bao giờ có chuyện CP  tự tìm cách sập. Thế nên bi kịch giá nhà luôn còn, khi CP còn, hehe.
CP sẽ giữ cho đến khi đéo giữ được nữa thì thôi. Nhân dân lỗ đít phải luôn tin yêu Đảng và CP.
Địt con mẹ.


minhdung (95)

Tên Lài: Phải bài Lời mẹ dặn của Quán Phùng thợ thơ không hử, hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (96)

Dũng ơi để dành thamluận đến mai hẵng pốt cho Vàng Son Tinh Hoa chớ, bốt vầu giờ nầy thì có ma nó xem, địtmẹ không thấy Thím đang đổ cứt cầnmẫn vô mõm bọn bầnnông đây hử?

Dũng ơi Dũng giàhói wa rùi tụinghiệp Dũng wa!!!!!



minhdung (97)

Yêu ai cứ bảo là yêu
Ghét ai cứ bảo là ghét
Dù ai ngon ngọt nuông chiều
Cũng không nói yêu thành ghét
Dù ai cầm dao dọa giết
Cũng không nói ghét thành yêụ
Tôi muốn làm nhà văn chân thật
chân thật trọn đời
Đường mật công danh không làm ngọt được lưỡi tôi
Sét nổ trên đầu không xô tôi ngã
Bút giấy tôi ai cướp giật đi
Tôi sẽ dùng dao viết văn lên đá.

Sến đéo chịu, chết là phải thôi Quán ơi, hehe.


minhdung (98)

Dũng ơi để dành thamluận đến mai hẵng pốt cho Vàng Son Tinh Hoa chớ, bốt vầu giờ nầy thì có ma nó xem, địtmẹ không thấy Thím đang đổ cứt cầnmẫn vô mõm bọn bầnnông đây hử?

@Thấy báo có 36 thằng đương xem. Trừ anh, tên Thiếu, tên Lài ra còn 33 thằng. 33 thằng đọc lặng lẽ đéo giả nhời. Địt con mẹ 33 thằng, hehe.


voong ngau pin (99)

minhhuongCách đây 55 phút

Nhớ bài thơ Lừa của Pín với em vện ngày nào hay quá hay, em vừa hỏi thằng Gúc, bẩu nó đưa lại bài đấy cho chi bộ thưởng thức

 

Ô thơ anh ah??diệu vào điếu nhớ làm thơ lúc nào,,,cámơn em Hương đào nó lên,,,dcm hay hơn thơ tình DIEU XUÂN nhỉ

àem  bia lông khác em cầmsúng



Dragonfly (100)

 Theo Mr. Khùng nói thì là kủa : Lê Thị Thấm Vân


An Hoàng Thiếu Tướng (101)

Hehe Pín đây rùi làm nhanh quả thơ nầu Pín ơi hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (102)

Địtmẹ bọn chỉ biết đọc mà không biết cồng đúng là thểloại bửntưởi tanhnôn nhất cái quảđất hơn cả bầncốnông thối mồm mặt xấu chân tay bửn dư Lài, Manh, Năm... các kiểu.

Gọi là lũ phá hoại cũng còn là nhẹ hehe



minhdung (103)

Thơ thẩn sực nhớ ra bài Thực Tào làm cho Phi Tào trong Tam quốc:
Chử đậu nhiên đậu cơ
Đậu tại phủ trung khấp
Bản thị đồng căn sinh
Tương tiên hà thái cấp !


Nghĩa là:
Cành đậu nướng hạt đậu (hehe, như BBQ luôn)Hạt đậu khóc ke keSao sinh cùng 1 maMà mày lại nướng ta


minhdung (104)

Ô thơ anh ah??diệu vào điếu nhớ làm thơ lúc nào,,,cámơn em Hương đào nó lên,,,dcm hay hơn thơ tình DIEU XUÂN nhỉ

àem  bia lông khác em cầmsúng



@ ôi địt mẹ Pín đúng thợ thơ mẹ rồi. Toàn thơ cả, đọc cứ tửng từng tưng, hehe.



Đại Tướng xìtin (105)

Từng có thờijan Thím của các cô đây luyện Zen gần đạt mẹ đến Niết Bàn, mở mồm không thể văng hehe tục, đó thật là một beautiful time hehe. Thế mà chỉ vì các cô, lũ con Lừa bầncốnông kinhtởm hạđẳng đã khiến bao côngsức tutập của Thím đổ vầu hốxí mẹ hehe Thím cămthù các cô lũ mọi già nua có tintin có kia! @Thiếu
Anh có giải pháp cho cô nầy. Đỵt mẹ mai cô ra bưu điện cắt mẹ nét cho anh.hehe
Anh đéo hiểu cô zen kiểu buồi gì, nhưng anh thấy đông tây kim cổ, các cao nhân mún lên trình zen thượng thừa thường trốn mẹ vầu chỗ hoang vắng, zen xong chết mẹ luôn.hehe
Chứ zen xong vầu đây lại chưởi như đĩ thế thì zen làm lồn gì cho mất tgian?hehe
Thoai đỵt mẹ rảnh để chưởi thì xem mẹ cái nầy cho anh.Xem với bọn tây bẩn,cụ tỉ là bọn BBC, thì xe máy& Lừa là những trải nghiệm tâu nhã dư thế nầu.hehe
Đỵt mẹ báo chí là nó phẩy đỉnh dư thế. Sang tận nơi, mần tận tay....


An Hoàng Thiếu Tướng (106)

Pín là Chim Chúm Chím tráhình đó cô Dũng Hói hehehe chấtnghệ phết!


bonse_vic (107)

Ơ. Dịt con mẹ làm sao biết tên nào đang online hở chi bộ chó.


An Hoàng Thiếu Tướng (108)

Hehe Tướng Tin Mặt \./ chỉ được cái nói leo là jỏi sưbố cô yêu wa!


Đại Tướng xìtin (109)

còn đây là link xem liên tiếp 8 tập. nó khắc chuyển tập khi hết.heheXem bỏn chưởi Lừa có diên ko cơ chứ?hehe. 
yêu xe máy quá đi! ôi xe máy....anh yêu em! yêu đến khi nầu anh có xiền mua ô tô!hehehe
http://www.youtube.com/watch?v=iIRm0WzToCg&list=PL93ED74CBCBCF315E&index=2&playnext=2


minhdung (110)

Địt mẹ anh làm bài cạnh tranh với tên Pín phát, đéo gato đéo được.
An tâm con mẹ điAnh Hoàng đế con mẹAi mà Trung với anhAnh phong phát Tướng luônA địt con mẹ Thối
kekeke


An Hoàng Thiếu Tướng (111)

Địtmẹ chết mẹ nó cười mới Dzũng Hói hehe


Đại Tướng xìtin (112)

Chi bộ rảnh thì xem phim đó đi. Đảm bảo đéo tiếc tgian xem.hehe.
Thôi đỵt mẹ chi bộ chưởi nhau tiếp nhế.Anh đang đọc nốt ít sếch.Tab chi bộ mấu lồn thì anh vưỡn để đấy. Đọc chán anh lại chiển tab, F5 cái để chưởi nhau. 
Chứ ngồi trông quán buồn bỏ mẹ. Mất tgian.hehe
@Thiếu: nói leo hay ko là do anh tự phán xét với lương tâm mình.hehe Thôi vừa ngồi zen vừa chưởi nhâu típ cô nhế. Đỵt mẹ nhà cô!


minhdung (113)

Thôi anh đi khò khò đây. Chi bộ ngủ nhon.


voong ngau pin (114)

An Hoàng Thiếu TướngCách đây 4 phút Pín là Chim Chúm Chím tráhình đó cô Dũng Hói hehehe chấtnghệ phết CHIM CHUMS CHIMS LÀTHẰNG LỒN NÀO SAO LẪNVGỚI ANH ĐC,TỰ VẢ 20 PHÁT VẦU A LÔ ĐI CÔ THIẾU  


minhdung (115)

CHIM CHUMS CHIMS LÀTHẰNG LỒN NÀO SAO LẪNVGỚI ANH ĐC
địt mẹ thách Pín đối được bài thơ anh vừa mần đấy, hehe:
An tâm con mẹ điAnh Hoàng đế con mẹAi mà Trung với anhAnh phong phát Tướng luônA địt con mẹ Thối


An Hoàng Thiếu Tướng (116)

Hehe chết mẹ nó cười với cô Dzũng bắtnạt cô Pín wa hehe


Hoàng Việt (117)

(Tiếp theo ) 
-Khai thuế dell đúng sự thật và có thể sẵn sàng bán đi cái tên zanh tiếng thương hiệu cho người khác để tránh rắc rối, để rồi cái tên thương hiệu đới zần zần bị tàn lụi theo thời jan,

- Chờ já hàng thật rẻ mạt mới mua, đầy Lừa khi mua hàng lậu kém chất lượng chỉ vì já rẻ hơn hàng thật, mua hàng rồi hay mang lại trả để được bù já rẻ hơn.

- Khai bảo hiểm y tế dell đúng sự thật từ người bệnh cho đến nhân viên y tế.

- Ai cũng muốn con mình thành bác sĩ, là kỹ sư chí ít cũng hành nghề cao quý ( nghề jáo hay cave cũng chẳng nhớ he he )cho zù rằng đứa trẻ đó chỉ có một cái năng khiếu trời fú ở một lĩnh vực khác như là họa sĩ hay nhà KH chẳng hạn.
-Nhiều miền quê dấu yêu bị dự án thu hồi đất với já rẻ mạt chia lô bán já trên trời ,con người sống trên mảnh đất đới được xiền , đéo có nghề + tính PHỞN sẵn có trong gene => hậu hoạ của xã hội Lừa

Những điều vừa kể trên và còn nhiều nhiều nữa đóng góp một phần kô nhỏ vào sự trồi sụt bất thường của nền kinh tế Lừa








Hoàng Việt (118)

Lứot quán đọc chỉ nêu vài í voi zư sâu :

-Người Mẽo gọi TT CK Lừa là thị trường zỏm (Scam Market) , tại sao ? Vì các cty có tên trên TT CK phần đông là cty quốc doanh .SSC chặn đầu vào cản đầu ra và nắm jữ thông tin thì làm sao công bằng được? Đây là trò lường gạt rẻ tiền hay vừa đá bóng vừa thổi còi chỉ có zững thằng ngu mới đầu tư dài hạn vào một sòng bài đầy jan lận. Riêng Lừa còn có zững tên phao tin thất thiệt làm cho các con Lừa đầu tư khi bỏ tiền đầu tư dell bít đó là trò tạo tin đồn tin zổm hay bơm và zụt, đới là chiến thuật chính của đầu tư (Kô bao jờ được phép nói sai sự thật, chỉ là nói thừa hoặc thiếu tí thông tin he he ).TT chứng Lừa hiện nay có ngày thì vắng hoe jống như những buổi chợ chiều , thậm chí có ngày số tiền giao dịch 345 triệu Cu và ~ 27.000 $.
(còn tiếp )



voong ngau pin (119)

minhdungCách đây 9 phút CHIM CHUMS CHIMS LÀTHẰNG LỒN NÀO SAO LẪNVGỚI ANH ĐC
địt mẹ thách Pín đối được bài thơ anh vừa mần đấy, hehe:
An tâm con mẹ đi Anh Hoàng đế con mẹ Ai mà Trung với anh Anh phong phát Tướng luôn A địt con mẹ Thối     dcm anh thua dzũng hói,


minhhuong (120)

@Pín: Ông anh tu ngay cho em 1 chai diệu đê, có diệu mới phọt ra thơ kekekeke



voong ngau pin (121)

bonse_vicCách đây 48 phút Ơ. Dịt con mẹ làm sao biết tên nào đang online hở chi bộ chó. @ víc đéo biếi đc ai đang online,nhưng biết đc nhuithằng đang nhòm nhòm đọc ké đéo cồn

 


voong ngau pin (122)

minhhuongCách đây 29 phút

@Pín: Ông anh tu ngay cho em 1 chai diệu đê, có diệu mới phọt ra thơ kekekeke

he he he anh đang tu đây,,nhưng những bàithơ bấthủ như vậy1000 năm mới ra đc 1bài



An Hoàng Thiếu Tướng (123)

Địtmẹ Pín mà đéo phải Chúm Chím thì kèn của Thiếu Tướng sun còn bằng ống bơ hehe. Địtmẹ hehe giọng văn đéo lẫn vầu đâu được hehe!


voong ngau pin (124)

An Hoàng Thiếu Tướng02:28 16-12-2010 Địtmẹ Pín mà đéo phải Chúm Chím thì kèn của Thiếu Tướng sun còn bằng ống bơ hehe. Địtmẹ hehe giọng văn đéo lẫn vầu đâu được hehe @ thiếu húpnướclồn côgiáoNhật gí buồi thèm thanh minh,anh là Pín nừngranh thiên hạ,,đéo thể nẫn với chímchínlồnbò


voong ngau pin (125)

minhdung01:36 16-12-2010 CHIM CHUMS CHIMS LÀTHẰNG LỒN NÀO SAO LẪNVGỚI ANH ĐC
địt mẹ thách Pín đối được bài thơ anh vừa mần đấy, hehe:
An tâm con mẹ đi Anh Hoàng đế con mẹ Ai mà Trung với anh Anh phong phát Tướng luôn A địt con mẹ Thối ddoois laaij @ dunghoi dũng nên đầu đéo sáng 
trán hói óc bần nông
suốt ngày ăn rồi chém
diệu nhiều ợ khí hôi
 nói tuyền chiện cắn lồn
he he he he


An Hoàng Thiếu Tướng (126)

Cái địt \./ mẹ con Pín bảo đối thì đối đi cứ vòngvo hãmlìn địtmẹ con bầnnông. Cô đéo phải Chim Chím địt mẹ Chím duyêndáng hơn cô nhiều!




An Hoàng Thiếu Tướng (127)

Dạo này Thím pốt nhạc các cô đéo hưởngứng gì cả mần Thím buồn quá đi sư bố các cô eat shit eat shit!

Các cô phải nhìn Bắp Ngô mà họctập: ăn nói điềmđạm nhẹnhàng tinhhoa. Mần ông Người phải là dư thế!




Cocacola (128)

An tâm con mẹ điAnh Hoàng đế con mẹAi mà Trung với anhAnh phong phát Tướng luônA địt con mẹ Thối @ Dũng Hói
Thằng Pín mầy bó chiếu thì dành sức mần việc khác cho anh, để vụ đối đáp nầy anh tiếp chiêu Dũng Hói: 

Minh Hói mần thơ thiệt thấy ghê

Anh Dũng ị ra, thiệt lộn mề

Tóc râu Hói cả không còn gốc

Mà thói hãm Lìn vưỡn phủ phê !


otocu (129)

Bắt quả tang tên Tướng không biết gì về XD và giá nhà đất HN mà cứ cãi Dũng râu.


otocu (130)

Link tham khảo giá nhà đất, quận Cầu giấy chẳng hạn.
Đây là trang rao vặt lớn nhất Lừa.


DG (131)

Hehe hôm qua có sanh hoạt thơ phú à? sanh hoạt thơ phú à? đọc thơ tên Pín yêu quá đi, sư bố tên Dũng Hói mới Thiếu công công bắt nọn Pín nhế!

 

Anh cũng có đôi câu gọi là tặng tên Pín và chi bộ chó đểu nhân sự kiện bi kịch giá nhà nầy, hehe lấy cảm hứng từ quả tự sự của Pín thối mồm đới.

 

Nhớ một thuở

nhắm nông nồn bia cỏ

Em ngượng ngập dìn anh,

mắt ướt ngọt ngào

Nhớ một thưở,

tay em mân mê kèn anh ấm nóng

Áo budông, uây Tầu,

và một trời mơ mộng hư hao.

 

Bụp phát, mình bên nhau,

anh được làm thằng chồng, và em là con vện nhỏ

Anh thầm thì mới em,

mình sá chi những điều khốn khó

Em mơ về một ngôi nhà nhỏ

 có vườn rau xanh, có bông hồng đỏ.

Và một đám trẻ con

bi bô bập bõm đêm ngày.

 

Mình nào đâu có hay…

 

Anh, thằng chồng,

vẫn giả vờ bạo gan, mơ điều này điều nọ

Em, vện nhỏ

hoang mang, mai mốt chuyện cửa nhà

Ôi thời buổi

nhìn đâu cũng là bi kịch

Tìm đâu?

chỗ chui vào chui ra.

 

Anh lại như ngày xưa, uây Tầu vượt Gia Lâm

Và budông, kéo cao che kín mặt

Và sau lưng, không còn là nụ cười trong vắt

Của em.

 

Kèn anh lạnh ngắt cả mùa đông ...



liutiu (132)

Trừ anh, tên Thiếu, tên Lài ra còn 33 thằng. 33 thằng đọc lặng lẽ đéo giả nhời. Địt con mẹ 33 thằng, hehe. @Dũng

Chắc nó trừ mình ra.


liutiu (133)

Cô Pín điếu phải là Chim Chúm Chím đâu. Chim Chúm Chím có đặcđiểm nhận dạng là cồng rất nhiều dấu chấm lửng.


Dragonfly (134)

@Zũng Hói . Tển thâm nhá,anh bóp nát kả zái mới đối tạm chỉnh thơ Bựa kủa tển nè. Hệ Hệ:

An tâm con mẹ đi

Anh Hoàng đế con mẹ

Ai mà Trung với anh

Anh phong phát Tướng luôn

A địt con mẹ Thối

Anh nghi em Hương điêu

An Hoàng Tướng’s Nữ  yêu

Anh em chưa biết… Gúc

Anh thật,địt kần Sỹ



DG (135)

@ Lài Dồn:

 

Thơ Lài cho chi bộ

Thấy dập Dồn lôm côm

Thoang thoảng mùi Thối khắm

Bố đọc trẹo cả Mồm.

 

Hehe, địt mẹ Lài phát cho húng chó lên chửi loạn xem nầu!



Mr. Tran (136)

@ Nữ gúc sỹ

1/ Phá dỡ nhà chia 2 kiểu: xe phá dỡ vào được hay không.

- Phá máy: thường thì khoảng 800k/1ca 3h, ngày 2 ca

- Phá thủ công: thoả thuận với cai thầu

Đổ phế liệu: chừng 300k/m3

Đi khái giá là như thế, nhưng thường thì nàng nên khoán khối lượng & thời gian cho 1 thằng, nó sẽ xem nhà cửa, bê tông, bê teo thế nào, đường sá ra làm sao rồi báo giá mần trọn gói. Thế nhẹ đầu hơn.

 

2/ Xây nhà bình thường, không cao cấp thì giá khoảng 4,5 trẹo/m2, tuỳ giá VLXD tại thời điểm đấy.

 

3/ Mỗ xin tự giới thiệu mỗ là KTS, có đội thợ của thằng bạn dại chuyên thi công đấy. hehe

 

đt mẹ, chết cười mới Thiếu dái. Cái đéo gì mà văn hoá nghệ thuật, bần nông, tinh hoa, vàng son… Lại còn zen nữa chứ. Hehe

 

Thiếu dái chỉ có zen dưới háng tướng thối mới lại nghệ thuật liếm đít, mút khăng tướng thối, rồi khóc lóc vì (l) chứ có cái vẹo \.i./ gì mà bi bô.

 

Đt mẹ, đọc cồng của con này xong cười rung mẹ cả bàn.

 

Hôm nay lạnh quá thể chi bựa ạ. Địt mẹ, cưỡi xe máy đi làm thấy thèm con 4 bánh biết bao… hehe.

 

Đi bú diu đơi…

 



aq17112004 (137)

thang Thieu moi ca thang Dzung gia hoi, anh canh cao chung mai. Anh deo biet gi nen anh moi phai doc nhe. Deo comment cung chuoi, comment cung chuoi. Bon xao tra, 2 mat


Đói (138)

Tặng các cô he he



Nô Đức Nổng (139)

Anh thấy Dì thối viết loạt bài về kinh tế này rất khiên cưỡng, kém nhất từ trước đến nay.

Trước hết bàn về PPP. Đây là tiêu chí khắm bựa nhất mà bọn tư bản thối nát có thể nghĩ ra. Địt mẹ, ngang giá sức mua, ngang ngang cái đầu buồi, 1 bát phở Cali hơn 1 bát phở Lừa bao nhiêu về số lượng, chất lượng và vệ sinh? 1 con Honda, Toyota ở Mẽo hơn Lừa như thế nào? Mấy năm trước con Altis Toyata bị đâm méo hết mịa nó đầu khi đi với tốc độ gần 70km/h, thằng Toyota lừa bẩu mày đâm chưa đủ mạnh nên túi khí chưa bật ra. Địt mẹ chúng nó chứ, chết chắc mới đủ mạnh. Đấy là còn chưa tính đến các yếu tố cấu thành nên PPP là khác nhau giữa các quốc gia. Chẳng hạn cái needs của thằng Mát sờ lâu áp dụng cho Lừa thì chuẩn nhưng sao Mẽo nó đảo ngược mẹ đi.

(Còn nữa)



Nô Đức Nổng (140)

Tiếp theo là việc moi tiền đế quốc như tên Zì định hướng. Cười phụt hết cả dắm. Moi được cái đầu buồi. Cứ làm như chúng nó ngu hết thế à. Địt mẹ chi bộ có biết đứng sau WB, IMF là thằng Mẽo thối nát, còn ADB là thằng Nhật lùn không? Nó đóng góp tiền nhiều nhất thì nó có tiếng nói quyết định và chức chủ tịch luôn là người của nó. Mày muốn uống rượu của tao thì mày phải góp cái chân giò, hiểu chửa? Địt mẹ thằng đầu toàn cứt đi lừa thằng toàn sạn à? Hài thế! Ví dụ cụ thể để chi bộ thấy, lãi suất khi cho Lừa vay luôn là một lãi suất trên thị trường tiền tệ quốc tế ví dụ Libor chẳng hạn, cộng với một lượng % lớn nữa. Cứ nhìn lãi suất của Anh, Nhật, Mỹ, EU xem giờ bao nhiêu và nó cho Lừa vay với lãi suất như thế nào? Gấp mấy lần?

(Còn nữa)


Nô Đức Nổng (141)

(Tiếp theo)
BCT luôn chỉ đạo phải có hai chế độ báo cáo thống kê, 1 cho Nghị gật hội và bọn con lừa còn 1 cho bọn đang giãy chết, chi bộ chắc đã biết. Luôn luôn có chênh lệch giữa 2 bản này, tất nhiên. Và còn hài vãi đạn khi mà Lừa còn lập bản kế hoạch xin bọn tư bẩn tài trợ để triệt tiêu chênh lệch này, he he. Anh nói thêm về khoản chênh lệch mà tên Zì thối cho là tút tát tí tẹo nha. Năm 2009, theo IMF là 4,6% còn theo Tổng cục thống kê Lừa là 5,3% chênh lệch là 0,7% nhân với khoảng 90 tỷ là 6,3 tỷ tơn nhỉ (nếu nhân với con số real GDP của Zì nổ thì còn kinh khủng như nào, chi bộ tự tính nhé anh sợ nhất số 0), hơn cả số tiền cứu trợ và đầu tư của Lừa hải ngoại. Đấy là con số tút tát tí tẹo của Zì bựa đấy. Mà chi bộ có để ý xem có nước đéo nào trên đời này cứ cuối năm Cuốc hội lại đề ra mục tiêu tăng trưởng cho năm sau không, và chưa hết năm dương lịch thì Lừa đã có các số liệu thống kê? Hài vãi đạn nữa. Địt mẹ miệng quan trôn trẻ, tin vào thống kê Lừa thì cứt cũng đéo có mà ăn.
(Còn nữa)


Nô Đức Nổng (142)

(Tiếp và hết)

Kết luận là gì, tạo ra giá nhà cao trên trời là để BCT và đồng bọn moi tiền của lũ Lừa bần cùng đồng thời nắm được những thằng tay to thôi, nó càng tạo ra sự bất bình đẳng trong xã hội, cái mà bọn tư bẩn hay gọi là chất lượng tăng trưởng GDP ấy, bọn nó giờ đéo chạy theo con số nữa rồi nhưng Lừa thì. Ôi thôi.

BCT mà nghĩ được lấy giá nhà cao đặng mần xiền đế quốc thì đã đéo còn nước Lừa.

Giá nhà chỉ có thể giảm khi BCT tự tay thiến dái hoặc bị thằng khác thiến. Cái này thì lại phải chờ nước mẹ. Ôi thân phận con Lừa.

(Xin lỗi các già hói Yahoo lởm anh đéo pốt được chữ to ở phần dưới).




EURO (143)

ÔI địt mẹ chi bộ từ qua tới nay xpam vãm mắm.
@ Dũng hói, thanks anh đã tư vấn cho em chứ đéo ra rả chửi như con mụ Kim la chủ quán. Thông thường em ấp chứng ở nhóm 4: lướt nhanh lướt gọn. Vì không đầu tư tìm hiểu nhiều về chứng nên nói chung em chỉ mua những nhóm có người quen làm trong đó, đủ để biết bỏn không có vấn đề gì nhạy cảm là okie, xiền cũng là xiền nhàn rỗi chứ nói thật em thấy cái chợ chứng Lừa này cứ sóng lên thì thuyền lên, tỷ như đang hót thằng tài chính hay chứng khoán thì tất cả những thằng họ đó sẽ lên ầm ầm đéo biết kết quả làm ăn sao, phân tích P/E này nọ kiểu của con mụ Bựa chắc đéo áp dụng được.
Còn vụ chứng của chị Thi em mới nhớ em có một mớ tương tự, mua được giá nội bộ của 1 thằng Ximang ở miền Trung, đéo hiểu nó làm ăn kiểu gì mà năm đầu gửi cổ tức tới 50%, năm thứ hai 30%, qua năm thứ 3 còn hơn 10, giờ thì nó thế nào em cũng quên mẹ nó mất không để ý hehe... Chỉ biết nó vẫn chưa lên sàn hehe.
Đèo mẹ hiện nay chỉ langthang phiêu bồng với em là đủ để thấy đời đẹp, tiền là lá mùa thu đéo thèm ke nữa.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-12-16 13:27

Nếu bán dược thì bán hết mang xiền mần sân banh mới con Phập di em. Déo jì mà coithường dồng xiền xươngmáu của mình như thế. Xiền chứ có fải cứt déo dâu mà vứt lungtung như thế.



trung_uong_lua (144)

Mới ghé nhà tên Tq, có bài viết này về nhận xét của Khoai Tây về Lừa mình. http://danluan.org/node/7287.
Trích: “Nói mày đừng buồn, đa số người Việt kém tiếng Anh, và hầu hết kém luật pháp thê thảm, nhất là luật thương mại. Càng chức to thì điều này càng đúng, mày là lính quèn nên khá giỏi. Hì hì, mà tiếng Anh là của bọn tao, luật pháp các nước khác cũng đều đi trước VN, nên chúng tao chỉ có cách dùng tiếng Anh kém cỏi vô nghĩa của chính chúng mày để làm hợp đồng thương mại, và luật thương mại quốc tế nữa…thì chúng tao mới bình đẳng được!”

Rồi nó bồi thêm: “Thế mày nghĩ bọn tao có thể cung cấp hàng tốt nhất, giá rẻ nhất, thời hạn nhanh nhất với trách nhiệm vô hạn được thật à?!”


Tên nào và zì to mồm có thêm thông tin về tác giả Nam Trần Thành thì post cho chi bộ tham khảo thêm hen. Gúc thì được cái này: http://tuduythinhvuong.com/gioi-thieu/dien-gia-ttnam/20-cv-cua-ttnam.html




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2010-12-16 13:25

Cô trích có một doạn mà thấy cỏn biên kém quá déo muốn dọc nốt cả bài nữa.


Dương Wá (145)

Anh đương bị đủ thứ vật nên đéo có time chửi nhâu zới bọn hãm \./ , ti nhiên anh có bốt những nguyên nhân + hậu quả của cuộc khủng hoảng kinh tế Nhật Bản từ cuối 198x bắt nguồn từ bong bóng chứng + bđs....bên nhà anh. Bài dài wá đéo còm bên quán bựa đc cô nầu quan tâm qua nhà anh mà tham khẩu thêm. Đm bọn \./ cho mát miệng. Hẹ hẹ ....


Cocacola (146)

Địt mẹ thằng đầu toàn cứt đi lừa thằng toàn sạn à? @ cô Nổng
Qua nay đọc loạt bài vỗ mi (quên, vĩ mô) này của thằng Tướng, anh ngẫm nghĩ nhiều nhưng chưa đủ trình xách rìu qua múa trước mắt hắn, lơ mơ hắn chửi bỏ mẹ, nên chỉ hóng thôi
Nhưng có nhiều chỗ anh thấy chẳng ổn. Ví dụ như bọn giãy chết cho Bê vay, chả nhẽ bỏn đổ tiền vầu thùng không đáy chơi cho vui à? Đời mà, điếu ai cho không ai món gì, bọn giãy chết thì còn phải có lãi bỏn mới chơi.
Cô Nổng nói đúng ở chỗ sản phẩm: Coca Lừa uống thua Coca Mẽo xa mặc dù cũng dán nhãn Coca, chẳng nói đâu xa, chi bộ vưỡn chửi thằng Yahoo Lừa ngày cả chục lần ấy thôi, còn Y! Mẽo có ai kêu gì đâu!
Giá nhà phi lý ở Lừa như anh chiêm nghiệm, theo quan điểm riêng của anh, là phương tiện để rửa tiền tham nhũng chi bộ ạ. 
Thằng A chém đâu đó được 1 trẹo Tơn đen, vác hết ra mua nhà đất xong rồi bán 1 trẹo rưỡi, thế là đủi được 1 trẹo Tơn đen ra 1 trẹo rưỡi Tơn trắng tinh thơm tho.
Thằng B chém đâu đó được 1 trẹo rưỡi Tơn đen, đéo quan tâm nhà đất ấy có đúng giá không mà chỉ quan tâm tẩy trắng số Tơn đó, thế nó vác mẹ hết mua đất thằng A rồi đủn cho thằng C lấy 2 trẹo Tơn.
Giá nhà đất lên mãi khi còn nhu cầu rửa tiền. Rửa hết thì ra vài văn bản cấm đoán vu vơ cho nó tèo, sau đó lại bơm. Chứng Lừa cũng thế! 



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-12-16 13:23

Dọc lại bài/cồng của Zì cho kỹ di Lả Lét.


trung_uong_lua (147)

Lâu dồi mới gặp Dô nhở, lại đây anh ôm hôn, vỗ butt thắm thiết cái lào. Muo muo


Dương Wá (148)

Anh duyệt tham luận của cô Nổng ti diên WB là do bọn châu Âu nắm cô ợ, đéo phẩy bọn Mẽo. Mẽo chỉ nắm IMF.


An Hoang Trung Tuong (149)

Zì dây Zì dây dịt mẹ các cô lũ con lừa mặt \o/ ăn \o/ con bò jà.

@Cô Nổng

Dịt mẹ tuổi nầu mà zám cãi Zì hả con kia hehe?

Dịt mẹ cô déo biết PPP có ýngĩa jì thật à? Sâu lại tựzưng so fở Cali mới fở Thái Bình thế?

PPP dược tính trên bâunhiêu thôngsố con zở kia?

Dịt mẹ các cô dừng có nge ngôntừ choangchoảng của con Nổng trong lúc Zì vắng nhà mà tưởng cỏn nói dúng. Chết dấy.

Dịt mẹ 1 Tơn Lừa bằng 2.8 Tơn Mẽo (PPP=2.8) ngiã là với cùng 1 Tơn jấy, các cô cóthể mua dược lượng hànghóa/zịchvụ ở Lừa gấp 2.8 lần so mới 1 Tơn bên Mẽo. Hiểu chưa.

Tấtnhiên không fải mặt hàng nầu cũng thế, dừng có lôi chiện já xehơi Lừa gấp 3 Mẽo vầu dây. Chỉsố nầy của bọn Khoaitây ngĩ ra chứ déo fải Lừa, và dã dược số dông chấpnhận là có lý. Hiểu chưa lũ con lừa mặt \./ kia.


Phang_Phập (150)

@Chủ Bựa và tất cả các con Bựa lân la ở quán, tình hình là dất tình hình, đang triển khai 1 sân bóng thì bụp phát léo được, cho nên bây chứ ai co thông tin thì thông bấu cho chấu phát nhá. Đây dự án Bựa của cháu .
Thanh củi tất cả mọi ngài.



An Hoang Trung Tuong said to Phang_Phập 2010-12-16 13:04

Hay dấy dể Zì tối dọc lại hehe. Zưng nếu có sân tập golf thì bấu Zì nhế. Thamkhảo môhình Dảo Sen bên Ja Lâm ý, dịt mẹ một tháng zoanhthu cả mấy tỷ dấy cô.



An Hoang Trung Tuong (151)

@tiếp jảnhời con Nổng buồi xun

Dịt mẹ tuổi nầu mà zám cãi Zì? Zì dã nói rõràng là bọn WB, IMF soi Lừa như cúvọ, thì Bê Xê Tê tuổi \./ nầu mà dòi bịp nó?

Bê Xê Tê gởi bấucấu cho nó, mà nó vác luôn ra bàn gạch toạchtoạch toạchtoạch mấy chục nhát hehe. Chứ có cái dầu buồi ý mà nó chấpnhận số của Lừa dịt mẹ con Nổng zởhơi cámhấp.

Tinhiên, con số về Xiền Nhà, thì rất tiếc hehe, WB hay IMF chứ dến bố chúng nó cũng déo gạch dược. Tấtnhiên là chúng nó cũng biết và cảnhbáo nhiều, zưng cũng chỉ dến thế mà thôi.

Cái já fải trả cho việc dể Xiền Nhà chiếm tỷtrọng quá nhớn trong GDP là jì? Là bọn Khoaitây coi fáttriển của Lừa là déo bềnvững, zẫn dến việc bỏn cho Lừa vay với lãisuất rất cao (cái nầy con Nổng nói dúng).

Zưng chúng nó vưỡn cho vay, vì hehe, thựctế là Lừa vưỡn dang fáttriển, chính là trong vụ Nhà/Dất dó các cô.

Và bikịch chấtchồng bikịch.

Hiểu chưa con Nổng Mặt \./ Ngựa kia. Zám cãi Zì xùi bọt mép à.


An Hoang Trung Tuong (152)

@jảnhời nốt con Nổng buồi xun

Tinhiên Zì cũng côngnhận mới con Nổng là déo có chiện Bê Xê Tê dể já nhà sụp, vì já nhà sụp thì
Bê Xê Tê cũng sụp. Cái nầy các cô dọc kỹ bài sẽ thấy mà déo cần lảinhải lại.

À mà con Nổng mần cho ADB hay sâu mà déo biết jì về WB mới IMF thế hehe. Cái nầy cô Zương Wa bắtnọn mẹ rùi Zì dá thêm fát cho nóng zái.


luabinhdan (153)

TT và chi bộ bựa cho em xinh hoạt với. Em là lốc phan lâu lâu là rùi rưng thấy cái bài TT bót thì hay mà nhiều nhiều cái còm của các đồng chí chả ăn nhập gì, đọc mãi điếu hỉu.



An Hoang Trung Tuong said to luabinhdan 2010-12-16 13:20

Hehe chầu mừng cô tới Quán.

Cô kệ bỏn xìbam di. Zì déo có sức dể xóa nên cứ mặc mẹ bỏn thích bốt jì thì bốt.

Tên nầu bốt như \./ thì có nhiều Vàng Son mê (cô cứ qua nhà bọn Cẩm Hói, Lài Mồm \o/ Ngựa.. coi bỏn dong gái Bựa thì rõ hehe), còn tên nầu bốt như \.,./ thì bị Vàng Son gét.




Cocacola (154)

TT và chi bộ bựa cho em xinh hoạt với. Em là lốc phan lâu lâu là rùi rưng thấy cái bài TT bót thì hay mà nhiều nhiều cái còm của các đồng chí chả ăn nhập gì@ lừa-bịnh-dần
Vui lòng coi lại cồng của cô có ăn nhập mẹ gì không trước khi lên tiếng chửi người khác nhé cô!
Chửi cô nhát làm quà! Bữa nay anh ăn chay, tất nhiên anh chửi khác những bữa anh chén bít-tết!


An Hoang Trung Tuong (155)

@Cô Phập Buồi Cong

Jì chứ các cô mần ăn là Zì ủnghộ hếtmình. Dịt mẹ có làm thì mới có vỡ ra nhiều thứ.

Zưng nếu mần bóngdá thì cô nên ngiêncứu cho kỹ. SWOT sủng các thứ là tốt rùi, zưng fải kỹ hơn nữa.

Riêng việc cô zựtính já cho một sân mới toe dắt hơn cả các sân tiếngtăm là Zì chưa ưng bụng. Cô nên coi lại.

Ngoài ra bản zựán Kinh-Kỹ cũng cần dược fácthảo. Có như thế mới gây dược cảmtình hehe.

Zì déo dá banh, zưng Zì biết một jờ thuê sân banh khoảng dăm trăm ngàn (cho một nhóm chừng 15-20 Lừa). Cùng ziệntích ý mần sân tập golf, các cô có thể thu 800 ngàn (cho 8 Lừa với já thấp nhất hiệnnay là 100K/h). Dươngnhiên dầutư cho golf thì nhiều hơn, zưng các cô lại cóthể kinhzoanh thêm các thứ fụtrợ như bán dồ golf, chiểnnhượng thẻ, tổchức thidấu nhóm, ăn nhậu, gái mú.. mà zững món nầy mới ra nhiều xiền.

Vì sâu? Vì dơnjản dốitượng chơi golf khác dốitượng chơi banh ở chỗ ví bỏn bự hơn. Dó gọi là Chọn Kháchhàng Mụctiêu.

Tấtnhiên dó là ýkiến cánhân Zì, mời cô thamkhảo.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-12-16 13:21

Sân tập golf dầutư rẻ hơn sân Tenis nhiều dó nha các cô.



An Hoang Trung Tuong (156)

@Cô Trần

Já xâyzựng cô nói là của bọn cai bự tính mới các chủ nhà rùi (lãi 40-50% hehe). Dịt mẹ cô dưa Zì 3 trẹo Zì xây nhà ngon cho cô coi.


Phang_Phập (157)

@Bà Dì: thanh củi Dì đã góp ý
Riêng việc cô zựtính já cho một sân mới toe dắt hơn cả các sân tiếngtăm là Zì chưa ưng bụng. Cô nên coi lại. @ Bà Dì
===>Cái chỗ nì thì nên định vị sản phẩm sân bóng Bựa của cháu cao hơn phần còn lại, vì sâu lại thế vì chấu sẽ đầu tư kỹ về kỹ thuật và có nhiều chiêu PR thượng hạng, tỷ dụ như khi tổ chức giải bóng bánh cho 1 cty nầu đó chấu sẽ mờinguyên 1 vài danh thủ nổi tiếng chong giới bóng bánh ra làm chọng tài cho các trận đấu thêm vui và quan chọng là sẽ làm cho nhiều người đến sân chấu hơn.

Ngoài ra bản zựán Kinh-Kỹ cũng cần dược fácthảo. Có như thế mới gây dược cảmtình hehe. @ Bà Dì
===>Đó là bản Marketing Bựa, còn bản điều nghiên và lập chi tiết dự án trên 2 yếu tố KINH-KỸ đã có và tính tất cả rủi ro kể cả khi WW3 xảy ra.






Phang_Phập (158)

dầutư cho golf thì nhiều hơn, zưng các cô lại cóthể kinhzoanh thêm các thứ fụtrợ như bán dồ golf, chiểnnhượng thẻ, tổchức thidấu nhóm, ăn nhậu, gái mú.. mà zững món nầy mới ra nhiều xiền. @bà dì Tướng
===>>
đất của chấu thì còn được, chứ đất thuê mà Dì đầu tư như mấy môn Gốp của Dì là léo ổn, vì vốn đầu tư lớn, thu hồi vốn chậm mà không được dài hạn thì hỏng hết ấm chén, dẫu sao cũng THANH CỦI Dì phát vì cũng đã chỉ ra vài cái hay ho trong mấy cái Ai-đia Điên dồ của chấu đang nung nấu chong đầu.
He he, nếu không bị bội tín thì có lẽ bây giờ đã có 1 sân bóng Bựa phục vụ cho dân Bựa hiện đại nhất Hà Nội nằm gần Bic C và có khi mời bà Dì chủ quán Bựa đến phát biểu khai mạc về Sân Bựa dồi ý chớ, hơ hơ....



DG (159)

Hehe định lờ tịt đi nhưng thấy tên Vua Nổ bảo thủ quá về vụ giá nhà cửa nên anh chặn họng phát, địt mẹ thằng Trầng nói đúng rùi đấy, 3 trẹo 3 trẹo có mà xây được cái mả tổ nhà Nổ, xây được cái mồm lồn nhà Nổ ý!!!

4 trẹo rưỡi là nhà dân bình thường đấy, đỡ đỡ hơn phải tầm 5 trẹo lên chút rùi Nổ ơi!

Hehe địt mẹ Hường nghe Lài Dồn thối mồm tư vấn mà chưa chi đã mần việc, lên kế hoạch mới các cụ thì có mà chết sặc váy rùi em!


Phang_Phập (160)

Chấu đã chuẩn bị bài phát bẩu  đúng chất Bựa đấy, he he thử tưởng tưởng phát xem nầu:
Một năm có 1 tháng đẹp, chong 1 tháng có 1 ngày đẹp và chong 1 ngày có 1 h đẹp, và hôm nây giờ nầy là giờ đẹp nhứt chong năm, trời quang mây tạnh, gió cuốn mây bay, chúng ta có mặt ở đây  để giật băng khánh thành sân bóng Bựa cho các thể loại Bựa đặng rèn luyện thân thể nhằm phát chiển đất nước đặng phồn vinh và hạnh phúc....


Nô Đức Nổng (161)

Anh đang bận chưa có thời gian chửi tên Zì khắm kèn teo.
Spam chút: Bựa viên nào có thẻ Gốp Hà Nội, Hải Dương cần nhượng lại không, anh đang cần gấp. PM bên nhà anh nhé.


Dragonfly (162)

Cẩm Hói, Lài Mồm \o/ Ngựa.. coi bỏn dong gái Bựa thì rõ hehe), còn tên nầu bốt như \.,./ thì bị Vàng Son gét.
------------------------Địtmẹ, chê hay GATO đấy Zì Thối? Zì kũng quị lụy gái khác đéo anh mà liên thiên. Jờ này anh kòn phải kày kũng là vì gái đấy Zì Thối ợ. Hệ HệP/s : Anh kũng hơi ân hận chút là chưa đóng góp được tham luận jì cho Koán tử tế. Nhưng anh được nhiều hơn mất nhẽ kũng đúng với slogan khai sáng kủa Zì phỏng ạ.Địtmẹ Zì kấm thấy tử tế với anh được 1 kâu.Hệ Hệ


Gia_lamcam (163)

Tên nầu bốt như \./ thì có nhiều Vàng Son mê (cô cứ qua nhà bọn Cẩm Hói, Lài Mồm \o/ Ngựa.. coi bỏn dong gái Bựa thì rõ hehe), còn tên nầu bốt như \.,./ thì bị Vàng Son gét.@Cổ Nhuế
Há há há,
Cố Nhuế chỉ rình rình hễ có dịp là dìm hàng anh. Dưng mờ có dìm được phuồi anh đây nè.
Càng dìm hàng anh, anh càng lổi tiếng, các gái càng mê anh tít thò lò hò hò!
Sang anh mờ xem, cứ hễ anh bày hàng phát, là 5' sau đã có gái nhào dzô tem tem dồi he he.
Cứ dìm hàng anh đi Cổ Nhuế!
Sư bố tên Cổ Nhuế chiên GATO anh Cẩm!



Mr. Tran (164)

Hehe.

mỗ vừa đi mới khách về, phê quá. vầu quán bựa thấy ngay tướng thối dìm hàng mỗ.

 

hehe. riêng chuyện xây cất thì có mà dìm \.i./ nhé!

 

tướng thối mặt \.i./ đéo biết cái (l) gì thì đừng có nổ vụ xây nhà không bựa viên chưởi cho thối mẹ kèn.

 

3 trẹo xây ở đâu? Xây ở làng (l) cách HN bao xa? địt mẹ, ở rừng đắp đất, xây đá hộc thì đéo xét nhế.

 

3 trẹo/m2 ở HN mà xây cái nhà cấp 4 cho SV, công nhân trọ mới phịch thì thừa chứ xây nhà dân thì có mà xây được cái (l) ý!



microwavepointtopoint (165)

@ Tên Phang Phập,

Anh dân đá bóng phủi chuyên nghiệp mẹ, có mấy ý hắn cần nói rõ:

-     Định làm sân bóng đá 11 người rồi chia nhỏ ra thành các sân 7 người hay chỉ sân 7 thôi.

-     Hắn đánh giá quá thấp đối thủ cạnh tranh và chưa liệt kê đầy đủ các đối thủ lớn và các đối thủ tiềm năng: Sân Mỹ Đình các loại (sân chính, sân tập, sân 11, sân 7), sân Quảng An, Bách Khoa, K9, nhà máy nước Yên Phụ, Vinaphone. vươn vươn

-     Thằng nào quản lý sân. Địt mẹ món này khá quan trọng, nếu là thằng (đã) trong nghề banh thì sẽ dễ thu hút khách bao gồm cả khách đặt dài hạn theo tháng, khách vãng lai và đôi khi là giới thiệu đối thủ (một đội khác) cho khách.

-     Có nước non, bia bọt, giày tất, bóng ban linh tinh phèng kèm theo không




microwavepointtopoint (166)

@ Phập, (tiếp)

-     Lúc đéo nào cũng phải có vài thằng có thể và sẵn sàng làm trọng tài, tất nhiên tính thêm tiền.

-     Giá 750K/h anh e hơi chát. Nên chia giá theo các khung giờ. Chứ địt mẹ tỷ như 14h chiều mùa Hè chang chang khoảng 45 độ C ngày thứ Hai đầu tuần thì mời con mẹ chúng mày vào đá miễn phí để bố bán nước. Nhưng địt mẹ 16h chiều mùa Thu mát mẻ 24 độ C chiều thứ Bày thì các chú cho anh xin 2 triệu ông Cụ.

Thế đã 



tieuthithi (167)

Phập Lét có đây ko về nhà ngay khẩn  trương vợ đẻ kìa


DG (168)

@ Phập Lét.

 

Anh qua nhà Phập Lét đọc dồi, nhân tiện góp ý chút xíu nhỏ nhỏ thôi vì anh mà cứ đụng đến kinh tế kinh teo mới lại marketing là dức mẹ thủ, thật!.

 

Kinh nghiệm đá banh lâu niên của anh cho thấy:

 

Anh đến sân banh vì cái gì? để đá banh, đương nhiên! để thể thao rèn luyện sức khỏe, để làm trận sống chết bia diệu gái mú? đương nhiên!

 

Dưng điều gì làm anh thêm phần hưng phấn, đi đều đi đều, vện cấm cũng mò ra sân cúng tiền cho Phập Lét? địt mẹ đéo có gì chán bằng xỏ quần đùi ra sân mà bốn bên rặt toàn đực rựa, thi thoảng đâu đó lại có đôi tên ẻo lả đĩ đực dư tên chủ quán lượn qua lượn lại cười mím chi, tởm!

 

Đéo có gì hưng phấn bằng sau mỗi pha lên bóng, là râm ran tiếng vỗ tay xuýt xoa của các ẻm má phấn môi hồng, mắt biếc dao cau lơ nga lơ ngơ, hehe địt mẹ anh giả vờ tiếc rẻ pha bóng hông may, vuốt khẽ mớ tóc bồng bềnh bồng bềnh dư mây chiều biển biếc..

 

Thế thì 750k/h chứ 1 trẹo/h bọn anh cũng cam tâm Cam - Bo - Dia múc tất!

 

Làm sâu hút gái? làm sâu hạn chế đĩ đực? hehe địt mẹ tối rỗi anh bốt tiếp nhế.



tieuthithi (169)

Tổ cụ nhà Phập Lét chứ 34-35 tuổi rùi còn xưng cháu cháu cái con quặc he he ... gọi là các thầy u đi con .
Con chỉ kém giai yêu nhà u nhõn có mấy tuổi thôi đấy con ạ


Nô Đức Nổng (170)

Cô nào dưới kia đùng đoàng WB là do Âu nắm làm Zì thối cũng a dua bầy đàn theo đấy, nắm cái lồn. Địt mẹ, có biết đầu tiên nó là Ngân hàng tái thiết và phát triển không (IBRD) và nó lớn mạnh cùng kế hoạch Marshall đấy? Mẽo chiếm áp đảo quyền biểu quyết, chủ tịch WB là do Tổng thống Mẽo chỉ định, 10/11 thằng có quốc tịch Mẽo, có những thằng nổi tiếng như R.McNamara. Không biết thì đừng có ti toe. (lồn mẹ yahoo cắt cồng anh)




Nô Đức Nổng (171)

(Tiếp)

Địt mẹ Zì thối chứ, anh lấy ví dụ phở mới ô tô để chi bộ hình dung ra cái thối nát, xấu xa của PPP, nhá. PPP dùng để so sánh mức sống giữa Âu, Mẽo, Nhật thì anh đéo nói làm gì. Nó tương đối chính xác.

Bựa viên Mẽo đi ăn Mặc Đâu nàn, dính phát có con bọ chét ở trỏng chẳng hạn thì là một niềm sung sướng vô bờ bến. Bố mày đi kiện thắng được thì cả dòng họ bên Việt Nam chuyển hộ khẩu Mẽo ngay. Còn Lừa ta thì sao? Chi bộ tự trả lời. Có bao giờ các hãng xe hơi thu hồi xe do lỗi ở Lừa chưa? Muốn PPP tiếp à, theo CIA Factbook, năm 2009 của Lừa là 2.900 tơn, của nhân dân Cuba anh hùng là 9.700 tơn nhé, kinh chưa gấp hơn 3 lần Lừa, của Thổ là 11.500 (hơn Cuba 1.800 tơn), thế mà năm nào Lừa cũng phải viện trợ cho Fidel và không bao giờ nhận lại, tất nhiên, hàng trăm ngàn tấn gạo. Sao nó không dành ra 5k tơn mà mua thức ăn, hút xì gà miễn phí thôi chứ? Hình như chi bộ có tên ở Thổ vào cồng phơm coi mức sống theo PPP bên đó thế nào.



Nô Đức Nổng (172)

Bóc mẽ tên thối tiếp, theo cách tính của Zì thối thì giá nhà năm 2010 là khoảng 100 tơn trên 1 thước vuông. Tăng trưởng về số lượng so với 2009 là 127 triệu thước, cứ giả dụ giá tăng so với năm 2009 là 15% cho nó rẻ rúng cũng được giá trị tăng là 100 tơn/thước X 127 triệu thước X 1.15 được con số là 14,6 tỉ tơn. PPP GDP của Zì thối năm 2009 là 271,6 tỉ tơn, giả dụ năm nay tốc độ tăng trưởng kinh tế là 5%, năm 2010 có số tương ứng là 285,2 tỉ tơn. Lấy 14,6 tỉ tơn chia cho 285,2 tỉ được 5,12%. Thế đéo đâu ra con số chênh lệch này. Hay là GDP lừa năm 2010 âm? Chi bộ thấy Zì nổ vãi đạn chưa? Đừng nói là số liệu trong bài không nhất thiết giống sự thật nhé.




An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-12-16 17:36

Chết cười thế nầy mà zám bật Zì hehe


An Hoang Trung Tuong (173)

Dịt mẹ chết cười mới cô Nổ Nổng. Thảo nầu lấy tên là Nổ hehe. Nổ như cái buồi Zì ý mà cũng nổ.

1) Cô déo biết jì về kinhtế Cuba mà zám nổ về Cuba hử?

Tạisâu PPP-GDP Cuba cao gấp 3 Lừa mà hầunhư nó déo có xuấtnhậpkhẩu quặc jì? Tạivì tỷjá kiểu Thiêndàng của nó cô ạ.

Theo dúng quydịnh của State Bank of Cuba, 1 peso còn cao já hơn 1 Tơn một chút (chừng 0.9 Ông Den ăn một Ông Tơn nhế).

Ngón nầy Lừa cũng dã từng có. Thời trước 1993 hốidoái chínhthức của Lừa chừng 4 Ông Cụ ăn một Ông Tơn hehe, trong khi ở ngoài chợ là 4500 Cụ/Tơn.

Người ta gọi dó là Hốidoái Không Chiểndổi hiểu chưa. Ngiã là tỷjá chỉ dể cho vui chứ déo dể mần jì cả.

2) Chiện Thổ thì Zì dể cho cô Chim Chím chưởi cô cho Nổ sáng mắt lợn ra.

(Còn tiếp)


Không Ai Sất (174)

Đồng chí Nổng bình tĩnh,

Còn quả GS bỏ qua đéo tính kìa, mà GDP có phẩy mỗi giá nhà đéo đâu.

Anh đứng ngoài cổ võ cho đồng chí nè!


An Hoang Trung Tuong (175)

(Chưởi tiếp Nổng Nổ Mặt \./)

3) Dịt mẹ Zì dã bẩu là muốn hiểu về PPP thì fải coi kỹ cách tính của nó mà cô vưỡn cứ cãi về mức sống, rùi môitrường, rùi anninh, rùi luậtfáp.. Mẽo vs Lừa là sâu dịt mẹ cô?

Zì dã bẩu là nếu so khơikhơi thế, thì so mẹ já xehơi Lừa gấp 3 Mẽo di cho nhanh. Hay so já dồ diệntử, hay so déo jì thì so cho Lừa nó thụt mẹ xuống zái di khỏi bàncãi.

(Còn tiếp dịt mẹ Nổng Nổ)


An Hoang Trung Tuong (176)

(Chưởi tiếp Nổng Nổ Mặt \./)

4) Dịt mẹ Zì bẩu là 2010 Lừa tăng thêm 700 trẹo thước nhà chứ 127 thước cái \./ bà cô ý.

Mỗi thước já bìnhquân 100 Tơn, thì nó là Nominal GDP nhớ chưa, chứ PPP cái dịt mẹ cô ý.

PPP chỉ tính sau khi có tổng Nominal GDP, rùi nhân mới PPP của năm dó, thì ra PPP GDP nhớ chưa.

Như vậy 70 tỷ Tơn tiền nhà, là 70 tỷ Tơn thật, Nominal, chứ không fải tính theo sứcmua tươngdương PPP con Nổ mặt \./ kia ạ.

(Còn tiếp dịt mẹ Nổng Nổ)


An Hoang Trung Tuong (177)

(Chưởi tiếp Nổng Nổ Mặt \./)

5) Dịt mẹ buồn cười nhất là Nổ lẫnlộn lungtung jữa Nominal (tiền tuyệtdối) với PPP (tiền tươngdối, tính theo sứcmua vùngmiền), dể rùi bổ já nhà thật (100 Tơn/m2) vầu GDP PPP (250 tỷ) hehe.

Dịt mẹ tuổi nầu dòi cãi Zì hả con kia hehe?


An Hoang Trung Tuong (178)

Chết cười chỉ riêng vụ Cuba nói hố là biết Nổ déo có cửa cãi Zì rùi hehe.


An Hoang Trung Tuong (179)

@Cô Sất

GS Lừa năm nay quãng 25 tỷ Tơn thôi, déo ăn thua.


An Hoang Trung Tuong (180)

Dịt mẹ Nổ can tội nặng nhất là zám ngingờ các con số của Zì dịt mẹ Nổ.

Thách Nổ hoặc bấtcứ ai chứngminh dược số của Zì sai dó. Dịt mẹ lệch déo dến 1% sure.

Thế mới là Zì chứ, một Lừa Bấthủ.


An Hoang Trung Tuong (181)

Chết cười dịt mẹ hóa ra Quán Bựa tuyền chiênja Gúc. Dịt mẹ Zì thật nếu chỉ Gúc suông thì có buồi ý cửa mà cãi lại Zì.

Hehe dịt mẹ gúc fát ra GDP của Cuba là hoắng mẹ lên haha.


An Hoang Trung Tuong (182)

Hehe cô Zương Oa chiênja kinhtế Nhựt dâu rùi, vầu dây chưởi nhau mới Zì coi trụ dược tới dâu.

Chấp tấttật các thểloại chiênviên kinhtế Zương Oa Japan Economist, Nổng Nổ Mẽo
Economist, rùi Zũng Hói Chợjời Economist, Jà Dều, Zái Gẻ.. vầu dây chiến nhau mới Zì hehe.


bonse_vic (183)

Chấp tấttật các thểloại chiênviên kinhtế Zương Oa Japan Economist, Nổng Nổ Mẽo Economist, rùi Zũng Hói Chợjời Economist, Jà Dều, Zái Gẻ.. vầu dây chiến nhau mới Zì hehe.@ bựa thối kèn teo
Trúng quả hay sao mà húng nhở


Nô Đức Nổng (184)

Địt mẹ bàn về Vĩ mô mà Gúc thì được như cô Tin anh đã khen là giỏi. Nó phải quá trình triền miên triền miên.
Bắt quả tang Zì họ Triệu vú dài nha. Dám cả vú lấp miệng và dìm hàng anh à. Dìm được cái dắm nhá.
Chính vì những bất cập anh đã nêu nên anh mới kết luận PPP là con củ buồi. Nhá.
Mà Zì thối tính hộ anh cái thế cuối cùng theo Zì thì PPPGDP của cái con củ cặc nhà đất là bao nhiêu trong năm 2010 thế. Anh ngại số 0 quá.
PS: Địt mẹ năm 2003, anh đã sang Thổ mua máy tàu cũ về cho Lừa rồi nhé. Có biết đánh giày hết 2 triệu liras không, hay bây giờ Thổ tăng trưởng âm rồi.



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-12-16 18:02

Trong kinhtế thì mọi sốmá dều là củ buồi, zưng không vì thế mà PPP là một cái jì dó vôjátrị hiểu chưa con kia. Nó cho ta cách nhìn tươngdối kháchquan về sứcmạnh kinhtế vùngmiền hiểu chưa con kia.

Làm jì có PPP-GDP-Nhàdất hử? Làm déo jì có cái thể loại buồn cười thế hahaha.

Mà chỉ có tổng dỏnggóp của Nhàdất trong Nominal GDP lừa vầu quãng 70 tỷ hiểu chưa.

Tính tỷtrọng trong GDP (Nominal) thì nó bằng 72%. Tinhiên con số nầy không có nhiều tính thựctiễn vì trong GDP có cả dạilượng âm (như Import), nên so % là déo dược.

Còn tính PPP cho Nhàdất là déo dược, vì PPP hiệntại chỉ tính cho tổng GDP thôi chứ không chia lẻ ra như thế.

Nếu cô muốn chia lẻ GDP cho từng khuvực như Nhádất, Zịchvụ, Vậntải.., thì lại fải tính PPP riêng cho từng khuvực ý thì mới dược.

Hiểu chưa con lét mặt \./ bò?



Dragonfly (185)

Anh kực thích kảm jác " tiểu nhân đắc chí" như ZìThối bi jờ  mà nhẽ đéo được. Hoang zã lắm phỏng? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-12-16 18:04

Ừa dịt mẹ Lài chỉ nói leo là tài



Nô Đức Nổng (186)

Tơn của Cu thì cũng khác đéo Tơn Lừa mới lại Tơn Bắc Hàn, ngân hàng Lừa bây giờ khác gì thằng môi giới ngoại tệ? Hỏi Zì thối phát sao cái gọi là GDP PPP của Bắc Hàn có 1.800/year, Lừa thì 2.900 còn Cu tận 9.700, đây mới là vấn đề anh bàn đến cái PPP củ lồn của bọn tư bẩn. Không nhất thiết cái gì đúng với tư bản phát triển đều đúng với tư bẩn Lừa. Rõ chửa?



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-12-16 18:07

Cô lại chứngtỏ déo hiểu jì về kinhtế fi-thịtrường rùi hehe. Gúc di rùi hẵng hỏi nha cô.


Dương Wá (187)

Cô nào dưới kia đùng đoàng WB là do Âu nắm làm Zì thối cũng a dua bầy đàn theo đấy, nắm cái lồn.@ Nổng mặt \./.

Hẹ hẹ .... là anh nói, sodi anh nói lộn, CEO WB do bọn Mẽo bổ nhiệm còn IMF do EU bổ nhiệm chứ đéo phẩy cả WB lẫn IMF đều do Mẽo như cô bẩu thui.


Nô Đức Nổng (188)

Như vậy 70 tỷ Tơn tiền nhà, là 70 tỷ Tơn thật, Nominal, chứ không fải tính theo sứcmua tươngdương PPP con Nổ mặt \./ kia ạ.@Zì lét to còi họ Triệu
Thế tức là 70 tỷ tơn nhân với cơ số 2.8 nữa hả, ra có 196 tỷ tơn thôi à (theo cách tính cái gọi là GDP PPP củ lồn của tư bẩn).



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-12-16 18:21

Dịt mẹ cô, dã bẩu là không (chưa) có PPP cho từng khuvực kinhtế. Thế mà cũng dòi bật Zì dịt mẹ.


Dragonfly (189)

Địtmẹ Zì nói như thế anh ngu jì kãi nhau . Địtmẹ, anh đang GATO đấy. Địtmẹ Zì phát nữa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (190)

Dịt mẹ các cô mới qua thời Thiêndàng 20 năm mà déo còn nhớ déo jì về nền kinhtế tậptrung fi-thịtrường cả.

Với môhình dó, các lýthuyết kinhtế vĩmô/vimô của tưbản hoàntoàn bótay déo có vẹovọ déo jì. Các consố như GDP, GNP.. cũng vì thế mà vôjátrị theo.

Dể tính GDP cho một nền kinhtế fi-thịtrường, chẳnghạn Bắc Hàn, bọn tưbẩn lấy sốliệu báocáo về PC, GI, GS, Ex, Im của State Bank của nước dó (tấtnhiên bằng dồng bảntệ chứ déo fải Tơn), cộng lại ra dược GDP, rùi nhân mới tỷjá hốidoái quydịnh của ngânhàng dó, ra dược Nominal-GDP tính bằng Tơn.

Thế nên nó mới gọi là GDP-Official-Exchange-Rate.

Với một nền kinhtế sửdụng dồngtiền kín như Bắc Hàn hay Cuba, thì con số nầy chả có ngiã déo jì.

Sau dó nó tính chỉsố PPP theo fươngfáp thôngthường có từ hồi WW1 zựa trên các Jỏ Hàng hehe. Ngón nầy các cô tự tìmhiểu dịt mẹ các cô.

Và các con số ý dều chỉ khiến nhà ta buồn cười hehe. Thế mới gọi là Thiêndàng chứ.





Nô Đức Nổng (191)

Cô lại chứngtỏ déo hiểu jì về kinhtế fi-thịtrường rùi hehe. Gúc di rùi hẵng hỏi nha cô.@Zì lét họ Triệu vú dài
Lại dìm hàng hạ đẳng kiểu trốn tránh đây mà. Anh nhấn mạnh lại lần nữa cái PPP củ cặc mà Zì nâng bi ấy nó là củ lồn. Không phản ánh đầy đủ tình hình kinh tế. Thế thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-12-16 18:23

Nó củ lồn, zưng nó lại có játrị trong các báocáo tàichính của các thểloại WB, IMF nhà cô dấy dồ lét mặt \./ ạ.


Dương Wá (192)

 Chấp tấttật các thểloại chiênviên kinhtế Zương Oa Japan Economist, Nổng Nổ Mẽo Economist, rùi Zũng Hói Chợjời Economist, Jà Dều, Zái Gẻ.. vầu dây chiến nhau mới Zì hehe @ Bựa fò lỗ đít mặt \./.

Hẹ hẹ. Anh là chiên za kt Nhựt hùi nầu thế ? Lỗ đít tưởng tượng như tưởng voi nhở ? Bi chừ chửi nhâu zới lỗ đít làm đéo, anh đi kiếm cơm đây. Khỏi khích tướng anh nhế. Hẹ hẹ ...

P/s: thằng Tướng chửi thằng Nổng zìa GDP-ppp anh thấy đúng mẹ. Hẹ hẹ ....




An Hoang Trung Tuong said to Dương Wá 2010-12-16 18:22

Ơ vửa thấy khoe bài biên về Nhựt 198x mà?



Nô Đức Nổng (193)

Làm jì có PPP-GDP-Nhàdất hử? Làm déo jì có cái thể loại buồn cười thế hahaha.@Zì lét họ Triệu vú dài
Bắt quả tang Zì tự mâu thuẫn nha. Thế nếu không biết tỷ trọng đóng góp của nhà đất vào GDP-PPP thì thống kê bằng niềm tin à?



An Hoang Trung Tuong said to Nô Đức Nổng 2010-12-16 18:30

Ngu như con lợn. Dể tính tỷtrọng thì fải zùng Nominal GDP (ngiã là GDP thựctế, dếm bằng xiền Ông Tơn), còn dể có cái nhìn kháiquát về nền kinhtế và tính số bìnhquân (per-capita) thì mới zùng PPP.

Dịt mẹ thế nầy mà cũng zám bật Zì. Câm mồm ngay.



Đéo thoát nổi lừa (194)

đệt mợ nó, kéo lên kéo xuống một hồi mới hiểu tên nổ sai chỗ nào =))
địt nổ nhé, GDP năm nào xào năm đó chứ không có cái công thức
GDP mới= GDP cũ + phần tăng trong năm nhá.

chính vì nghĩ như vậy nên mới có con số

127 triệu thước = 700(2010) - 573(2009) theo bài của bà dì phải không :))

dịt cụ nó, cười vãi đái
BTW, chào chi bộ, em lừa tin tin xin ra mắt :))



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2010-12-16 18:37

Hahaha dịt mẹ tính thế thì vãi mẹ dái.

Dịt mẹ năm 2008 Lừa có 1 tỷ mét nhà. Năm 2009 có 1.6 tỷ, tăng gần 600 trẹo mét (chínhxác là 573 trẹo như Zì côngbố).

Dến năm 2010 dựtính Lừa có 2.3 tỷ mét nhà, tăng 700 trẹo mét chứ cái củ lồn ý mà 127 trẹo haha.

Chầu cô chầu mừng cô hehe.



Đéo thoát nổi lừa (195)

địt wên mất phải thêm cái nài mới bắt chẹt nổi nổ :))
PPP GDP của Zì thối năm 2009 là 271,6 tỉ tơn, giả dụ năm nay tốc độ tăng trưởng kinh tế là 5%, năm 2010 có số tương ứng là 285,2 tỉ tơn. Lấy 14,6 tỉ tơn chia cho 285,2 tỉ được 5,12%. Thế đéo đâu ra con số chênh lệch này. Hay là GDP lừa năm 2010 âm? Chi bộ thấy Zì nổ vãi đạn chưa? Đừng nói là số liệu trong bài không nhất thiết giống sự thật nhé. @ nổ
chỉ có nghĩ kiểu nổ thì mới cái vụ GDP tăng âm nhá




An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2010-12-16 18:44

Dịt mẹ tăng trưởng GDP thì nó fải tính theo số tuyệtdối (Nominal GDP) các cô nhế (thế mới gọi là GDP Real Growth Rate hiểu chưa).

Dịt mẹ tínhtoán kiểu déo jì mà cứ Nominal lẫn mẹ vầu PPP kinh déo chịu dược.



An Hoang Trung Tuong (196)

Dịt mẹ Zì biên thế nầu mà các cô tưởng là 2009 Lừa chỉ có 573 trẹo mét nhà ở nhở? Zì biên khó hiểu quá à?

Nó là 1.6 tỷ mét cơ các cô ạ. 573 trẹo là số tăng thêm so mới 2008 thôi dịt mẹ mệt các cô quá.


Đéo thoát nổi lừa (197)

mà sẵn có bà zì hỏi tí
1. Sắp WW3 mà sao còn xúi bà con mua chứng ???? (ko phài có war là chứng thành giấy mẹ sao?)
2. asinero tới đâu rùi để em còn đăng kí 1 khóa học sử tí, gần đây lục lại bài bà dì trên x-cà mới thấy mình ngu hơn heo nữa, ngoài mấy môn học có dạy về nhạc hay nghệ thuật không :D
3. có lối thoát chó má nào cho lừa khỏi vụ nhà đất ko, hay kiếp lừa cứ mải như vầy tới ngày phá sản mẹ nó như hy lạp? :(
4. càng hiểu về cái xứ chó chết này càng muốn thắt mẹ cổ cho xong, bà dì có bao giờ có cảm giác đó chưa? (hay cứ bình tĩnh mà tỉnh phò bú dịu?)



An Hoang Trung Tuong said to Đéo thoát nổi lừa 2010-12-16 18:56

1- Có War thì xiền thành jấy chứ chưa chắc Chứng thành jấy. Vướndề là fải biết chọn Chứng. Jảzụ Chứng của các cty võkhí chẳnghạn, dịt mẹ càng War thì Chứng nó càng fất.

2- Có. Asinero Royal School zậy dủ các ngón, kểcả mần fò, cướp hiếp.., cho các dốitượng có nhucầu. Dươngnhiên các ngón như nhạc họa kèn sáo là bắtbuộc.

3- Lối thoát cho Luas Housing nằm trong tay Bê Xê Tê chứ không nằm trong tay Zì.

4- Chưa. Zì là con Chúa, mọi sự hạnhục bảnthân dều hông dược fép.



An Hoang Trung Tuong (198)

À luận mãi thì Zì cũng hiểu ý cô Nổng Nổ.

Ý cổ là theo số của Zì thì mức tăng của nhà còn cao hơn mức tăng thực của GDP, nên GDP âm (?) và số của Zì là sai, dúng hông?

- Thứ nhất là Nổng Nổ tính ngu như lợn, bằng cách lấy số tuyệtdối về thịtrường nhà sosánh mới số tươngdối của PPP-GDP. Các con số ý chả có liênquan déo jì cả nhế.

- Thứ hai là zù có tính dúng, thì thịtrường Nhà tăng nhiều hơn GDP là chiện thường, vì có zững mục trong GDP bị jảm di.

Zì nản cho tưzuy cô Nổng quá. Dịt mẹ mangtiếng tinhhoa dược Zì zìuzắt bâunhiêu năm.


Đại Tướng xìtin (199)

Lồn mẹ chi bộ!Dẹp sang 1 bên để em song phi vầu phát biểu cái dồi hãy chưởi nhau tiếp!
Anh duyệt tham luận của cô Nổng ti diên WB là do bọn châu Âu nắm cô ợ, đéo phẩy bọn Mẽo. Mẽo chỉ nắm IMF. @Dương Quá
Nhẽ bác nhầm con mẹ dồi! Cả TT Đĩ Đực a dua theo cũng nhầm mà đéo biết.hehe
Trong cuốn Toàn cầu hóa và những mặt trái- của thằng mặt(!) đoạt giải nobel Sờ- ti- Lít thì cụ tỉ:
1/ WB là quân bài của Mẽo chắc. Vì thằng tổng quản WB đc tổng thống mẽo chỉ định. Khác đéo cô tổng quản ngân hàng Lừa là do chủ tịch nước chỉ định.
2/ IMF thực ra là bàn tròn các cổ đông quan trọng. Trong đó có mẽo, EU, Canada, Nhật lùn các thể loại....Ti nhiên Mẽo là cuốc gia duy nhất có quyền phủ quyết.hehe. Còn tổng quản IMF thường là ng` EU cho cân bằng chút nầu với mẽo.
Qua đó, WB& IMF ghét nhau như chó với mèo. .Cắn nhau chí chóe như TT cắn cấu cái buồi bất lực của TT.hehe
Lý do chính: thằng IMF tay to đá lấn sân WB quá nhiều.
Muốn biết chúng nó đá nhau thế nầu, các nhóm lợi ích chi phối chúng thế nầu, chúng góp sức chống khủng hoảng nhưng chính chúng cũng làm khủng hoảng trầm trọng thêm thế nầu. Mời đọc.hehe
Thôi vét đĩa cái cho no bụng.Đỵt pà chi bộ mấu nhồn! 




An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-12-16 19:08

Câm mồm. Zì di chén dã tí về jảnhời.


hùng hục (200)

Anh đéo biết giề về kinh tế nên chỉ hóng thôi. Địt mẹ chi bộ dưng anh thấy tính PPP GDP năm sau bằng cách nhân PPP GDP năm trước với % tăng GDP là đéo ổn bởi vì:- PPP GDP = PPP x GDP.- Mức tăng GDP hằng nằm (mấy phần trăm đấy) là tăng GDP chứ đéo phải PPP GDP.- PPP năm sau với năm trước cũng khác nhau.
Do đó tạo nên độ chênh giữa tăng trưởng PPP GDP và tăng trưởng GDP (thực tế - hay thằng bựa nó gọi là norminal đéo gì)!
Địt mẹ chi bộ chứ PPP và GDP đều đéo phải hằng số, và GDP lại bao gồm nhiều GDP của các ngành (lĩnh vực, khu vực kinh tế) khác nhau cộng lại, nên chuyện nó biến thiên là rất bình thường!
Hiểu thế có đúng không hử thằng Bựa đĩ kia?
PREVIOUS POST