Luas home pricing tragedy (#1) :P3



Luas home pricing tragedy (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2010-12-06 06:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bikịch giá nhà Giá nhà/đất Lừa từ nhiều năm nay cứ thăng bùmbụp bùmbụp, không cơmay ngừng. Một thước vuông chungcư trungcấp Thủđô Vănvật giá cuối 2010 quãng 40 trẹo Ông Cụ, tươngđương 1,900 Ông Tơn. Cũng thước vuông ý giá cuối 2009 hăm tám trẹo Ông Cụ, ngàn tư Ông Tơn. Tốcđộ tăng 43% nếu nhẩm Ông Cụ, và 36% nếu nhẩm Ông Tơn. Trong...

477 Comments (Page 3/3)

otocu (401)

Địt mẹ Khờ, nghe cô nói chẳng hiểu mẹ. Nói rõ ràng ra, cứ loanh qua loanh quanh.


An Hoang Trung Tuong (402)

@Cô Túi, các cô.

Không jì cần cho Xứ Lừa bijờ hơn là một cuộc chiếntranh. Xứ Lừa cần fá hết, sạch bách, xây lại từ dầu.

Như
WW1 WW2 ý, sau cuộc chiến là hàng loạt cuốcja mới ra dời, cùng hàng loạt cuốcja thaydủi chếdộ. Tấtnhiên có thằng tốt lên có thằng xấu di, âu cũng là sốmệnh.

Zưng với Xứ Lừa jờ xóa bài mần lại thì chỉ có tốt lên chứ déo có xấu di, vì hehe nó ở tậncùng xấuxa rùi.

Cuộc chiến Zì nói tới không nhấtthiết fải ziễn ra ngay trên Xứ Lừa, cũng không nhấtthiết fải quá khốcliệt dầu zơi như suối mấu chẩy như sung. Zưng zứtkhoát fải có một trận hehe tơibời
tơibời.

Như năm 1945 ý. Cuộc chiến WW2 hồi dó cũng chả ảnhhưởng Lừa mấy. Chết dói thì hoắng lên thế thôi zưng cũng chỉ vài ngàn mạng (coi lại bài Hai Trẹo Lừa Ất Zậu hehe). Zưng Ông Cụ nhờ cuộc chiến ý mà cỡi lên cổ tộc Lừa hehe.

Nếu không có WW2 jờ Ông Cụ chắc dang vuivẻ bên cô vợ Liu Ba và con gái Tania hehe dâu dó mãi bên Hạ Sông Dông Nga Ngố.


minhhuong (403)

 

@anh Khờ: Bình tĩnh anh, em không hiểu ý của anh, anh ơi.

1,Thứ nhất nguyên tắc là mua khi giá thấp, bán khi giá cao. Hiện nay giá rất thấp rồi, là thời điểm mua vào.

2,Dự đoán giá thấp này sẽ trong thời gian dài, tức đóng băng:

2ª: như vậy không nên mua kiểu lướt sóng vì vốn bị đóng băng theo. Chỉ bọn lướt sóng mới hiểu là đâm đầu vào chỗ chết thôi chứ. Và TT lẫn Lănglẽ đều bảo kô nên lướt sóng rồi mà.

2b: còn bọn chỉ chọn mua đầu tư trung/dài hạn nhận lợi nhuận cổ cánh mỗi năm thì đây là thời điểm giá thấp để mua vào là đúng rồi, cũng là kiến thức cơ bản và logic quá thông thường.

 

 

Về nguyên tắc đầu tư chứng khoán thông thường, em thấy TT và Lẽ đúng rồi. Tuy nhiên:

 Vấn đề bây giờ là riêng bản thân em thấy tình hình các cty khả năng sập vô tội vạ cao lắm, đầu tư theo kiểu trung/dài hạn cũng vô cùng nguy hiểm.

Phải ý anh vậy không? Nói cho nó rõ ra, anh nói chả thoát ý mẹ gì cả.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-10 17:27

Dấy cứ fải dể Vàng Son nhẹnhàng dổ cứt vầu mồm thì lũ con lợn mới nhai nuốt dược.


An Hoang Trung Tuong (404)

Zì chỉ cần jảzụ vắntắt thế nầy, WW3 xong, fe Trục thua cuộc, China dủi lãnhtụ và chếdộ hehe.

Thế thì liệu Xứ Lừa không thaydủi mà dược à? Zù không cần thamchiến.

Tómlại là Lừa cần một cuộc thếchiến hơn bâu jờ hết hehe. Lừa không thể tự thaydủi thì fải chờ tácdộng ngoạilai thôi.

Các cô hiểu chưa lũ con lừa?


An Hoang Trung Tuong (405)

Thôi Zì di mần cái jì cho ấm dây. Dói mẹ rùi


Gã khờ (406)

Anh đây, anh đây, địt mẹ các cô phát rồi khai hoang dỡ hoá củ sọ các cô sâu.

Khuyết điểm đầu tiên là Anh sai lầm về cái củ sọ của các cô cho trí, anh không ngờ nó tệ quá. Nên anh bảo lần này là lần chót cho entry này.

Nếu các cô đang ôm chứng thì phải lựa lúc mà tẩu. Vì hiện tượng không còn USD để nhập vàng và xăng dầu vừa qua của nhà nước đã làm cho Công ty Canada: Olympus Pacific Minerals Inc bỏ của chạy lấy người sau 5 năm xây dựng rồi, vì cái quyết định tăng thuế 10% cho xuất khẩu vàng các cô có biết không?

Các cô phải thấy rằng nếu nhà nước có đủ tiền là nhà nước đã làm cho cổ cánh tung bay để lấy yên dân chúng trong lúc dầu sôi lửa bỏng này rồi. Nhưng cổ cánh ngày càng tèo. Công ty không tiền để làm ăn vì ngân hàng tăng lãi suất kịch trần ai làm ăn mà không lỗ. Thế thì cổ cánh là đại diện sức mạnh của các doanh nghiệp và công ty sẽ đi về đâu, khi công ty và doanh nghiệp bị đóng băng tiền tệ?

Tiền là huyết mạch của sự sống nền kinh tế. Nhưng tiền đang bị đóng băng vì chính sách chống lạm phát của chính phủ vì điều hành quá ngu theo cái lý thuyết của anh Lú copy và paste lại của tụi Tầu, bằng tăng lãi suất thì làm sao nền kinh tế khỏe mạnh? Sức mạnh nền kinh tế thể hiện qua cổ cánh của công ty và doanh nghiệp. Nhưng công ty và doanh nghiệp không có tiền để họat động thì cổ cánh sẽ đi về đâu?

Đúng là các cô cần giải thích như học sinh phổ thông xứ Lừa mẹ dzồi. Làm phí công Anh quá xá.

Good luck,


Dương Wá (407)

Zì chỉ cần jảzụ vắntắt thế nầy, WW3 xong, fe Trục thua cuộc, China dủi lãnhtụ và chếdộ hehe.

Thế thì liệu Xứ Lừa không thaydủi mà dược à? Zù không cần thamchiến.

Tómlại là Lừa cần một cuộc thếchiến hơn bâu jờ hết hehe. Lừa không thể tự thaydủi thì fải chờ tácdộng ngoạilai thôi.

Các cô hiểu chưa lũ con lừa ? @ Bựa fò lỗ đít.

Ờ, anh cũng mong như dzậy cho xong. Anh vote thằng mặt \./ chỗ nầy nhế. 'Đánh rắn phải đập đầu' nhở ? Nhưng anh e cô Hồ điếu húng đến độ rơi vầu bẫy cô Ô jương sẵn. Phải đợi thêm đã nhể ?


Kakashi (408)

Tómlại là Lừa cần một cuộc thếchiến hơn bâu jờ hết hehe. Lừa không thể tự thaydủi thì fải chờ tácdộng ngoạilai thôi.
========================
Chuẩn. Có nhiều vấn đề mà BCT biết nhưng không dám làm vì bọn bỏn sợ đụng chạm. Vì vậy, bọn rất cần những yếu tố ngoại cảnh tác động kiểu như lũ lụt, động đất, chiến tranh bên ngoài (toàn những thứ bất khả kháng)... để thực hiện chính sách của bọn. Đấy là bài của bọn bỏn rồi. hehe
Ngoài giá nhà thì giá điện, giá nứơc, giá xăng dầu...cũng vậy thôi.


Dragonfly (409)

Địtmẹ anh đồng ý với Zì Thối. Xóa kờ đi chơi lại từ đầu cho nước nó sáng. Hệ Hệ


Riêng tư (410)

Bình luận riêng


Dương Wá (411)

Anh nhiệt liệt ủng hộ thằng Khờ đổ cứt vầu mõm thằng Bựa về chứng Lừa hiện nay. Đù má, trứng triếc cặc jì mà bọn SCIC đổ tiền vầu như lũ lụt + bọn funds mỗi thứ thứ Tư, thứ Năm và cuối phiên lại ủn lên để tính fee manager với bọn cổ đông....etc. Mà đù má anh nổ thía thôi chứ anh té chứng từ 2008 rùi. Hẹ hẹ .....

Tên nầu ôm gold thì cứ ôm nhế,  theo TA nó vẫn uptrend đới (FA + news cũng củng cố) còn những đợt sóng lên xuống là bọn cá mập take profit + bỏn đánh xuống để ôm thêm thui.  Ti diên, anh kg khuyến khích các cô lướt sóng lúc nầy, kg đủ bản lĩnh sóng đè bỏ mẹ. Cô nầu lỡ ôm já cao mà chưa cắt lỗ nên ôm thêm để trung bình jảm vốn đầu tư.

Warnings:  Chỉ đạo của Tía chỉ có tính tham khẩu, thằng mặt \./ nầu nghe theo bị bốc cứt đéo phẩy do Tía. Hẹ hẹ .....  

Nhiêu đó thui, Tía phẩy đi bán zé số kiếm cơm đơi. Hẹ hẹ hẹ ........



An Hoang Trung Tuong (412)

Ờ cô Khờ khá hơn rùi dấy. Muốn cho người ta nge và thảoluận cùng thì ít ra cũng fải biên có dầu có dít như thế. Dúng sai chưa biết, zưng người ta thấy sự ngiêmtúc.

Thật hông bõ công Zì chưởi như chó hehe.

Còn về Bàitoán Lãisuất Bank Lừa hiện nay thì nó là như này:

1- Tại sâu Banks fải tăng lãi suất? (a) Tại vì xiền của nền kinhtế
déo dổ vầu Banks rùi từ dó chẩy qua các khuvực khác. (b) Tại lạmfát, thừa xiền, tứclà xiền déo có já như trước nữa.

Nói chung là Banks thiếu xiền hoặc xiền tựzưng có játrị thựctế nhỏ hơn sốlượng, thì fải tăng lãi dể thuhút xiền vầu và tạo balance.

2- Xiền déo dổ vầu Banks thì nó chạy di dâu? Nó chạy vầu các lãnhvực fisảnxuất như mua Nhàdất, Nhậpkhẩu.

3- Thế còn lạmfát? Lạmfát là jì và tại sâu?

(Còn tiếp dịt mẹ)


An Hoang Trung Tuong (413)

(Tiếp theo dịt mẹ)

4- Lạmfát nômna là thừa xiền.

5- Tại sâu lại thừa xiền? Tại bởi Bê Xê Tê in thêm xiền.

6- Thế Bê Xê Tê in thêm xiền làm déo jì dể lạmfát nó hành?

7- Vì Bê Xê Tê bị mất cândối thuchi ngânsách. Thu ít hơn chi, nên fải in thêm xiền.

8- Thế tại sâu tựzưng
Bê Xê Tê thu ít hơn chi? Dây là cả một quátrình zài chứ không fải ngày1ngày2.

Dạikhái thamnhũng là tácnhân quantrọng trong việc mần lệch cáncân thu-chi nầy. Xiền thu về 10 Cụ dáng nhẽ chi ra 9 Cụ là ổn, thì
Bê Xê Tê chi chỉ 7 Cụ thôi, còn 4 Cụ bị các bạn thamnhũng xàxẻo. 1 Cụ chi lạm dó là lấy từ các nguồn khác như vaynợ, jậtgấuvávai chỗ nầy chỗ nọ, etc.. Mỗi năm chi lạm 1 Cụ thì 10 năm là chi hết mẹ thu rùi còn jì.

Ngoài ra còn zo bộmáy cồngkềnh ngốn lương quá tởm, quảnlý không hiệuquả, ngu, thầnquynh, nữa.

Và 4 Cụ thamnhũng (tứclà Lạm Chi ngânsách) ý, hehe nó chẩy vầu Nhàdất chứ déo vầu sảnxuất. Sure.

(Còn tiếp dịt mẹ)


Ngoa_Long_Cuong (414)

@ Bạn Zon Vàng son ... són:

Bạn ô tô hết đát nói dúng dới. Bạn Zon dang than trời rét ôm chồng ngủ mà phải dậy thức con di học, bi giờ mà dủi thành GMT+8 thì bạn Zon nhẽ phải dậy sớm hơn chứ? he he

Quán bựa có thêm Vàng son, he he chầu mừng chầu mừng. Bọn bựa nhẽ hổm nay lo WW3 mà quên mẹ lịch sự mới vàng son nhờ.


@Chi bộ:

Trên dân trí thấy có bài nói Hà Nội tuyên chiến với nhà siêu mỏng siêu dẹt rùi đó, liệu có nên cơm cháo gì hông nhờ? hơi nghi ngờ vì thấy mấy tên cầm dầu HN không dủ quyết liệt và năng lực lắm.

Bọn Dà Nẵng có vẻ ngon phết. Vửa rồi bỏn ra cái quy định không tuyển bọn tại chức làm quần chúng rên bài đạo đức nghe vui tai diếu chịu dược, he he.

Dúng là với Lừa mà không mạnh tay là không xong.

(Vào yahoo không dể ý nick của bỏn khác, lão Bựa xóa hộ cái còm dưới)



An Hoang Trung Tuong said to Ngoa_Long_Cuong 2010-12-10 20:29

Ý em Zon nói là fải có Day-light saving chứ không hẳn là GMT+8 hay hông cô ạ.



Ngoa_Long_Cuong (415)

Ê bạn Kiếm dừng chạy vội, nán lại coi.

Trận banh Mu-Arsenal sắp tới dự doán Mu thắng mấy trái nhờ, he he he. Tên Tướng Tin dâu rùi, vào chuẩn bị lập dội đi.


An Hoang Trung Tuong (416)

(Tiếp theo dịt mẹ)

Như vậy là Bank fải chốngdỡ 2 dịchthủ cực mạnh, nên lãisuất cứ fải tăng hàng ngày.

Vụ boom lãi nầy thực mới 2 năm trước dã ziễn ra ychang.

Xiền dổ vầu Chứng quá nhiều (gần như vầu Nhà bijờ), mà lại tuyền dổ vầu thịtrường thứcấp mới chó hehe, mần các Banks fải tăng lãi như hổ vồ, lúc cao diểm tới 20%.

Banks hút xiền với mức lãi 20%, thì các zoanhngiệp fải vay lại với
mức lãi ít ra là 22%. Dịt mẹ với lãisuất nầy thì gần như zững bọn tay non chết hết, bòn còn lại ngắcngoải sống không ra hồn Lừa.

Và tấtnhiên người chịu thiệtthòi nhiều nhất vưỡn là quầnchúng mua hàng hehe. Vì lãi bank sẽ chui vầu játhành.

Bọn quầnchúng chịu thiệt nhiều dó chính là các cô, lũ con Lừa, bọn dã dổ xiền vầu mua nhà já cao như núi Făng Zi Băng dó hehe.

Tấtnhiên quầnchúng thì khác mẹ jì sâu kiến, thấy mật là bu vầu. Vướndề là Bê Xê Tê hoàntoàn déo có khảnăng (chínhxác là déo muốn) cho lũ sâu kiến dõ zãn ra chỗ khác. Vì sâu thế? Vì Bê Xê Tê là một kháiniệm xôithịt chứ hông fải là một jaicấp lãnhtụ hehe.

Bikịch.


Riêng tư (417)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (418)

Yo Trung Tuong Al Huang ya know what makes the best burger? It the sauce definatelei the sauce not the beef not the beef hehe

Hehe rap đấy!


An Hoang Trung Tuong (419)

@Cô ABC XYZ

Xin tịch Mẽo cực khó, cô nên xin Úc trước, rùi tính sau. Có tịch Úc thì sang Mẽo mần việc mới vện không khó.

Xin tịch Úc thế nầu chắc cô rành hơn Zì nên Zì stop, cô tự lo.

Nhà 10 tỷ ở SG dó có dủ dể mua tịch Úc và 1 túp lều tranh cho trái tim vàng của vện cô và trái tim ngựa của cô hông? Nếu dủ thì còn chờ jì nữa.

Ngề Kếtoán là ngề zễ xin việc, zưng lại ít có cơhội fáttriển, cô nên cố thêm một con Master khác, hoặc lấy PhD.

Cô hiện có di mần part-time somewhere không? Nếu chưa thì di mần di, và trong quátrình dó cô sẽ thấy có nên mua tịch hay hông, và có nhiều cơhội dể mua ngon hay hông.

Tạm thế dã.


Núi Tản Viên (420)

Luas địt mẹ có 1 nghịchlí là thằng cần nhà thì 100 năm mới mua được còn thằng đã có nhà thì địt mẹ nó cứ là miên man miên man khác đéo địa chủ ngày xưa. Sure là 75% các cô cần nhà để ở mà đéo bao giờ mua được


Núi Tản Viên (421)

Nền kinh tế luas phải trả giá cho quả boom chứng khoán và nhà đất năm 2006-2007 chừng 10 năm nữa. Hổi đó địt mẹ các cô hồ hởi cứ như là luas ta sắp giầu nhất quả đất rồi. Biết đéo đâu đấy là các cô đang đánh bạc bằng mồm với nhau. Địt mẹ các cô phải chấp nhận thực tại là quay về cái máng lợn thôi.


Riêng tư (422)

Bình luận riêng


Núi Tản Viên (423)

Ah cứ gọi chết cười mới mấy cô nghị cứ bàn đi tính lại việc bán nhà cho mấy cô khoai tây và việt kiều yêu nước. Địt mẹ các cô ý có đủ tiền mua được cái \./ bò ý mà cứ phải nâng lên đặt xuống.



An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2010-12-10 20:41

Ngị gật thì có việc jì làm dâu


Cathnga (424)

@ Nga ngố yêu: anh bẩu bỏ quán bâu giờ bâu giờ. Nếu anh mờ có bỏ là anh lẳng lặng mờ bỏ chứ kêu um lên chi chả mất công lũ bựa nó chưởi. í anh là hông phẩy hôm nầu anh cũng online dư mấy hôm nay được chỉ có vậy thôi mờ @ Via yêu

Vậy em gắn cái thiết bị định vị Gờ gì gì ấy vào người anh nhế???

 



Riêng tư (425)

Bình luận riêng


Riêng tư (426)

Bình luận riêng


Núi Tản Viên (427)

Thời Boom nhà đất 200x đó đã khai tử biết bao colonial french style villa. Nó được hoá thân thành những bao diêm cao 8 - 10 tầng.



An Hoang Trung Tuong said to Núi Tản Viên 2010-12-10 21:01

Nếu bao ziêm mà ngon thì cũng hông sao.


tieuthithi (428)

Tình hình tiền tệ  như này kéo dài bao  lâu nữa? Dì  dự doán giùm em  dộ này sang năm thui thì sao ? Em đang  ko biết  có nên tiếp tụccầm cự  sx để  chờ đợi nũa hay  bán quách nhà  xưởng  đi cho  đỡ mệt . Chán chả buồn chết nữa



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-10 21:00

Fải dếm ngày chờ Thếchiến thôi em. SX tiếp hay không thì em fải cândối Tàisản, Nợ, Lãi.. của em chứ làm sâu Zì biết dược.

Nếu thựcsự mệt thì cânnhắc chiện bán zoanhngiệp, di chơi ít hôm, rùi về sángláng dầutư vầu việc khác.



Delete (429)

Ui, Del yêu chiếntranh. Nghĩa đen, déo lấplánh lậplòe zì hết. Zưng cơ mà chiến là ta chạy dầu doàn keke. Kệ mie nó cổ mới chả chứng, em là em cứ lận vàng vầu lịp mà chạy.

Liệu có chiến xảy trong năm sau ko Zì ơi? Zì gieo quẻ fát. Del dương dăngkí di học thêm túi bụi sợ chiến fát déo học dc, chưa chiến dã chạy tung mie chim rùi.



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-12-10 21:02

Học di cô. Học chả bâujờ là thừa.





An Hoang Trung Tuong (430)

Thôi Zì di coi bloomberg fát cho nó tinhhoa nầu. Tiệnthể ngủ mẹ jấc cho nó thơm kèn.


Già Không Đều (431)

Gô hạ sơn rùi hả em? Vắng em quán cũng buồn, thiếu chất Phòng hẳn đi he he!

Tự ái làm đếch gì Cò Lả phốt với gái. À mà đong giai sao cần gì phải xiền nhỉ, giai Bựa toàn tình cho không biếu không mà em, tiền bạc mần chi ! Vô tư đi.

Cu bọ Năm Hoành đâu vào lại đây chào em Gô rùi thơ ca tí cho Anh Em sảng khoái nào! Địt mẹ ở cái quán vắng đấy lấy đéo đâu ra ý tưởng mà biên bài. Cô tưởng bở dựng được lốc là dễ nhưng nuôi được lốc là cả năng lực và đẳng cấp Boip đấy, như Cẩm Hói cũng chỉ À ơ nước chè mời mời mấy em ngồi ngồi rùi dìa dìa bỏ Cẩm đơn độc đấy thôi. Vào đây đong gái vẫn khả thi hơn 2 Cô Hoành mới Cẩm súng răng ah. Đù má Chim sẽ có nghe rõ Đại bàng nói gì không đấy?

Như Anh đơi, đéo có nhà cửa gì đâu mà em Thanh An vẫn quên sao được he he. May mà Anh đéo offline show hàng đấy nhá, không thì hú hồn !



tieuthithi (432)

 Túm lại em vẫn có thể  cầm cự dược  ,zưng mệt mỏi và  thiệt  hại quá  nhiều . Nhưng  bán DN đi thì rùi dầu tư vầu  cái zì dây ? Đôi  lúc nghĩ sinh  nghề tử nghiệp chứ em làm nghề nầy cả đời rùi giờ bỏ  chả biết  làm gì . Đầu tư nhà cửa chứng chiếc chút xíu cho vui  chứ em déo thạo, toàn nghe bạn bè xui rồi a dua theo . Mà buồn cười em có cả đống chứng chưa lên sàn hơn 2 năm nay giờ  nó nằm chỗ nầu chả biết he he 



Delete (433)

WW3 chính thức nổ rùi các cô, mạng chiến bắt đầu.


Nguyên soái (434)

lịt \./ vện của mấy cô, mấy cô khoái WW3 lắm hả? đéo có được cà phê mỗi sáng, ăn trưa văn phòng, chiều nhậu nhẹt tá lả... em út đầy đàn... lịt vện mấy cô... ai khổ thì kệ mẹ chúng... địt con vện... ngày xưa đi theo ông cụ cướp hiếp giết thì giờ bị bọn ngồi trên đầu cướp hiếp giết lại thôi... than cái đéo giề.


Gia_lamcam (435)

Vấn đề như Cô nói là Sòng Bạc Lừa là Sòng của các dạng Năm Cam, chứ không đúng tiêu chuẩn như Sòng Macau chuyên nghiệp không lừa đảo.@Cô Cẩm@tên Khờ

Ơh, mẹ sư bố tên Khờ kia!
Sâu lại lấy cái gì ở đâu nhét mồm anh thế?

Là tên Già Không Đều bẩu chứ anh à?
Đèo mẹ, cứ cái lối đọc lăng nhăng lít nhít, chữ tác ra chữ tộ thế nầy, chả trách ngu si khù khờ mãi!
Đúng là Gã Khờ thật!



Kakashi (436)

Dì có biết quyển sách nào về phong thuỷ, tử vi hay không? Em đang muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này.


Gia_lamcam (437)

Hehe dúng là Jàhói. Thammiu dườnglối chínhsách jì mà tuyền bài của Jàhói từ thời 196x. Năngdộng thêm chút di cô ơi.@Cổ Nhuế
Há há há,
Cổ Nhuế ngu thật ngu thật!
Anh đá đểu thế mờ đọc cũng điếu hiểu ra.
Cái nầy chứng tỏ Cổ Nhuế đọc rất lớt phớt, điếu chịu dùng cái củ sọ để si nghĩ chút chút.
Sư bố tên Cổ Nhuế ngu thôi dồi!

Đọc lại cồng anh đi nhế.


tieuthithi (438)

@Kakashi : sách nhiều  vô đối he he ... Nếu thích xem tử vi thì hay nhất quyển " Tử ti đẩu số" đao về máy mà ngâm cứu
http://www.xemtuong.net/tuvidauso/index.htm?


tieuthithi (439)

he he viết nhầm "Tử vi đẩu số "
Sách gối đầu giường của chị đới


Enterprise (440)

@Cô Gia_lamcam:
Theo anh hiểu thì ý cô muốn các bác í tung thông-tin gì đó để hạ-nhiệt nhà-đất thay cho thuế hẳn? Nếu đúng vậy thì có vài trường-hợp thế này:
1. Thông-tin đó chỉ hạ-nhiệt một vài chỗ: những chỗ khác giá sẽ cao lên vì hiện giờ Lừa chỉ thích đầu-tư vào đất, vàng.
2. Thông-tin đó hạ-nhiệt toàn-diện: vậy sao không đánh-thuế thu xiền cho đỡ lạm-phát, hehe.
Trong 2 khả-năng trên, các bác í phải chuẩn-bị tính hợp-lý cho thông-tin đó. Nếu không khéo, uy-tín mất, lòng-tin giảm thì tiền chính-xác là giấy, hehe.



Gia_lamcam (441)

@Cô Gia_lamcam:
Theo anh hiểu thì ý cô muốn các bác í tung thông-tin gì đó để hạ-nhiệt nhà-đất thay cho thuế hẳn?@lồng chí Sè

Tung tung cái cục cức!
Ý anh bẩu là giờ thì có cức mờ tiên triền hô hào kêu gọi cái cức gì được lồng chí ợ.
Dân tình bi giờ người ta điếu còn ngu "hay ỷ lại" như anh nầu tưởng đâu. Dân bi giờ người ta chỉ lo cho bản thân và gia đình người ta trước thôi, có cức ý mờ người ta "hồ hởi phấn khởi một lòng một dạ, chung sức chung vai" cái củ phuồi giề như ngày xưa đâu.
Thế nhế lồng chí nhế!



Enterprise (442)

@Dì:
Anh xem các chức-năng về từ của Asinerum thì hình-dung thế này: có 3 chức-năng tất cả:
1. Kiểm-tra từ có hợp-lệ hay không: căn-cứ vào
    - Trật-tự kết-hợp các ký-tự của từ gốc
    - Suffix
    - Từ gốc có tồn-tại trong một ngôn-ngữ nào-đó (*)
2. Tra từ-điển: căn-cứ vào từ được nhập cho biết từ tương-đương trong tiếng Anh, tiếng Việt, Asinerum.
3. Thêm từ: thêm danh-sách các từ Asinerum mới kèm-theo các từ tiếng Anh, tiếng Việt tương-đương.

Nếu chức-năng kiểm-tra từ phải cần kiểm-tra (*) thì Dì làm vậy là đúng, hehe, ngược-lại:
- Có-thể để nó ở client. Hai chức-năng còn lại chắc-chắn phải để ở server.
- Nếu Dì muốn khi tra từ-điển, nó kiểm-tra từ hợp-lệ trước-khi tìm trên data thì chức-năng kiểm-tra nên thực-hiện trên client.

Vì-sao phải phân-biệt chỗ đặt các chức-năng? Vì nếu Dì để nó ở server, mỗi lần thực hiện phải có lượng thông tin truyền trên mạng. Nếu xài Palm, IPhone,.. tiền tính theo lưu lượng sẽ tăng, đồng thời tăng tải ở server.

Còn tra từ-điển trên máy dạng offline thì Dì cho một chương-trình tra từ-điển tự làm hoặc xài các chương-trình miễn-phí biên-dịch bằng Java cũng được. Lúc-đó chỉ cần data của Dì đúng format của bỏn là được.


LUUMANH (443)

  

Địt mẹ mấy ông lợn. Cái quan tâm đầu tiên Cụ mất giá so với nước này nọ, năm này năm kia cả trục năm là vì sâu vì sâu. Phát hiện được nguyên nhân thì dễ dưng phát đồ điều trị cực khó, như thằng buôn hàng cai thằng nghiện mà thôi. Vì sâu, khỏi nói lịch sử, đơn giản Lừa đéo phải là một nước có nền kinh tế  thị trường đến tây, mẽo nhợn còn phải chấp nhận. Thị trường là thế nào: anh điếu biết. Địt mẹ, đéo ai đời suốt ngày Ngân hàng NN phải phục vụ bê cê tê chi tiêu, đéo ai mua nhà, mua tăm cũng bằng tiền mặt, điếu ai tự dưng gửi trăm tỷ cũng coi như lương hưu, điếu gì boạn bán hóa đơn giả nhiều  zậy. Địt mẹ anh đồ rằng đéo cần Liên hoan xong thì nồi cứt cũng thiu mẹ nó rồi. Lại nói lẻ tám có tý hàng hít mẹ nó hết rồi, giờ lên cơn nhẽ chỉ giẫy chết mà thôi. Anh cũng đồ rằng lãi suất trong 12 tháng nữa sẽ có 2, đợt 21% hiện nay và 25-28% vào tầm bốn tháng nữa.Hỏi rằng Lợn bây giờ tính sao? nhà hay chứng? 

 À mà địt mẹ thằng Mặt \./ mày giả nhời bố theo kiểu xpam thì bố gí cặc com với mày nữa . Vét đĩa mẹ mày, mày giả nhời nó đàng hoàng không mày đéo giả nhời thì bố cũng coi mày đỡ hơn cục cứt thối, Mặt\./Sến ạ. Địt mẹ thằng hoạn quan. Hố hố

 

 

 



LUUMANH (444)

À mà địt mẹ thằng Mặt\./, theo tâm lý học thì mày là một thằng bị gia đình bạc đãi từ bé, bố mẹ điếu quan tâm, bạn bè đồng lứa trêu cợt nhiều. Kết quả:… Gúc đi. Anh hình dung mày còi còi, khọm khọm,   vẹo bên trái, nhổ hoặc nuốt nước bọt nhiều. ÔI anh thông cảm cho mày Mặt\./ ạ vì mày Lừa mà . Văn miêu tả chủ lốc điếu phải là xpam nhá



Gia_lamcam (445)

@lồng chí Sè:
Anh nói thêm cho rõ:
Là vì tên Cổ Nhuế hay nổ lọ nổ chai rằng nay họp với Bờ, mai họp với Bờ, nên anh xúi hắn mần quân sư quạt mo cho Bờ dư thế dư thế.
Bi giờ quân sư quạt mo thiến sót thiến hết, thạc sĩ thạc tượng củ phuồi kiểu "xe chẵn đi ngày chẵn, xe lẻ đi...", đông dư quân Nguyên í lồng chí Sè ợ.
Thế nên Lừa mới bất hạnh!
Thế nên mới khổ cả thân anh.



langthang (446)

Rô đây Rô đây. Dạo này Rô bận đong xiền để lấy xiền đong giai. Nên hok vào chém với chi bộ được nhiều. Đong được xiền xong Rô lại vầu chưởi nhau tiếp,hehe Nhớ các giai hok chịu được. hihi@ bé Rồ

Trào mừng em zì tơn, zô chửi bỏ mẹ mấy tên Bựa đi,  sợ đéo J bố con thằng nào.



Dom-dom (447)

Nghe tên Cổ Nhuế thì Vàng phải canh giá một cách cẩn trọng, Anh đồng ý, vì điếu ai chơi được với tay to TG.
Trứng thì vào được vô tư vào thời điểm này với những cổ cánh chọn lọc?? Điều này thì anh điếu tin. Vì ở Lừa giờ điếu có thằng nào tin được.
Nhà đất thì bong bóng quá rồi, vào có lúc chết tươi??? Đúng là có nhiều chỗ nhà đất quá bong bóng, nhất là phía Tây Nam HN (vùng Hoài đức). Nhưng còn nhiều chỗ giá vẫn chưa bị đẩy lên cao, vào vẫn ngon, dân tình vẫn mua đều. Đặc biệt sau đợt trứng tăng giá này, đất sẽ lại lao xao một chút. Nhiều tên hiện nay thấy lãi suất TK cao, đang định mua đất lại thôi, mang tiền gửi NH, thì khi rút ra sẽ phải mua đất với giá cao gấp mấy lãi NH. Chỉ đầu năm dương lịch, nếu hông có gì đặc biệt xảy ra, đất sẽ khởi sắc bất chấp Bê xê tê đại hội. Bạn Anh Gia Cát Dự tính năm 2011 đất tăng kiếu răng cưa lình sình. 2012 sẽ khởi sắc hơn ở phía nam, 2013 teo dần dần độ dăm ba năm.
Đầu tư hàng tiêu dùng cũng được nhưng không tạo đột biến.
Sản xuất Anh chịu.

Em Rô yêu: Nhiệt liệt hoan nghênh em đã quay lại quán. Ở quán này Anh đánh giá em cao nhất, hơn cả tên Chủ quán. Vì có tên nào dám ra mặt đâu, ngoài em.



lanovia (448)

Hehe, anh thì anh ngờ là nick EURO đã bị Năm Băm hách dồi. Điếu giống font mới cả ngôn ngữ của Rô tí nầu hết


khung (449)

chuyện đầu thai này: http://nguyenvantuan.net/misc/9-misc/1150-chuyen-dau-thai-trong cái link có luôn bài kể huyện đầu thai trên vietlet.



Đại Tướng xìtin (450)

Anh đây anh đây!
Cô Cương dương thỉnh anh chuẩn đới!hehee

Đỵt mẹ tuyền thể chi bộ theo thông lệ.

Tình hình là tạm gác WW3 với Đại hội làng Vũ Đại lại đã, để tuyền dân- tuyền quân chúng ta hướng tới cuộc Đại thiến Arse sắp tới đây.

Mục đích của anh là kêu gọi tuyền thể- bất cứ ai yêu MU, ko kể già trẻ- zai gái- còn trinh hay mất tân, trọc phú hay bần nông...vầu đây để đăng kí với anh.

 Anh sẽ lập đội bóng(mồm ^^) MU.
 Trong đó anh sẽ là chủ tịch CLB kiêm HLV trưởng kiêm đội trưởng, với vị trí sở trường: tiền đạo cắm(!).hehe

Để địch lại Arse với khá nhiều bô lão lụ khụ(tạm thời bao gồm Chuồn, Kiếm...), anh cần thêm các vị trí khác.
Cô Cương dương làm chân bơm đểu nhầm bơm bóng cho tiền đạo đc hok cô?

Nhân đây, nếu TT thik theo đội mạnh, cửa trên- tức MU vĩ đại thì em sẽ bố trí cho TT chân trung vệ kiêm đội phó. Kiểu thằng Phớt Đi Năng đấy.
mà đỵt mẹ nhà TT. Tí quên! Hnọ ho là bốt ảnh lên, giờ lờ mẹ đi dồi ah?

Thế nhế!

Ah quên mẹ, chầu mừng Rô báy may vầu chưởi nhau nhế. Bận vừa thôi, xiền nhiều để làm giấy chùi đít ah?hehe



Hoàng Việt (451)

Lạm phát là kết quả của chính sách chạy theo tốc độ GDP, bỏ tiền cho DNNN đầu tư vô tội vạ.Ngân hàng NN giữ giá đồng đô la, làm lợi cho zững người có thể vay zễ zàng (zư các tập đoàn) và tạo thêm nhu cầu giả tạo, nhìu Cá mập không nhằm đầu tư mà nhằm đầu cơ chứng hay đất ,hay mua bán zự án ..etc.
Tỷ lệ đầu tư ở Lừa hiện nay là khá cao so vứi thế jới. Mà càng đầu tư cao, càng cần vốn, cần tín dụng, và vì dell thể tăng năng suất do đó mà lạm fát. Đầu tư cao, đặc biệt tập trung ở các doanh nghiệp và tập đoàn 90 & 91, là mồi cho tham nhũng , cho các nhóm lợi ích, chính vì thế mà từ TW đến thôn bản nơi nào cũng vẽ đầu tư . Đầu tư ở Lừa LÀM rất khác người . Họ nhập công nghệ mới, để tự tạo ra máy móc, sx ra sản phẩm XK có đủ sức cạnh tranh với nước ngoài. Với Lừa: là nhập máy móc, nhập nguyên liệu ( zẫn đến nhập siêu ), làm gia công để bán tài nguyên thiên nhiên và nhân công rẻ mạt.
Nói đúng : các nhà làm chính sách Lừa bị Bê Tê Xê ép fải có tốc độ tăng GDP .Zưng đây là KINH TẾ ẢO, về mặt thống kê học, khi có đầu tư thì giá trị đầu tư làm tăng GDP ( tính trực tiếp vào GDP ). Mặt trái của đầu tư cao- zư trường hợp Vina-xin, là tăng nhập siêu và nếu dell bán được hàng thì phá sản, đưa đến công nợ dell trả lại.







Hoàng Việt (452)

Hãy mua cổ phiếu khi bom rơi". Đó là câu nói cửa miệng của dân thị trường chứng khoán .Chuẩn bị 15 vị La Hán họp kín bầu giáo chủ vậy các Cá mập nầu ( nhóm lợi ích ) ủng hộ từng vị ?


Nếu Phật lên ngôi thì đất vẫn phất , còn Chúa ở với zân thì chứng nở Thiên nga . Muốn có chiến tranh trên thiên đình để trục lợi... ối zời ơi là ối jời ơi!!!




LUUMANH (453)

Nói thật anh ghét thằng ase bỏ mẹ, MU thích nó chút chút cũng bởi thích thằng Hói Fu ca ca thôi. Anh bé giừ thích cu Bác xa, lúc ưa lúc ghét là thằng in tơ. Dưng quả thật anh cai mẹ nó bóng zồi.

@Khung : Bài về Loan rất hay. link này tổng hợp nhiều hơn vụ đầu thai http://vn.360plus.yahoo.com/dzjao



Bất MInh (454)

Dành cho cô cậu muốn có tịch Mẽo.
Không quá khó như cậu Dỉ nói, nhưng cần có nhiều tiền và mất thời gian. Cách này bọn Tầu, Hàn làm rất nhiều để trở thành công dân Mẽo. Lừa thì chỉ mới gần đây thôi nhưng đã có nhiều gia đình thành công.
Nếu có tiền thì cô cậu có thể mua một bất động sản thương mại tại Mẽo. Vd Shop Cafe Starbuck, một tiệm giặt ủi... Tùy theo chính sách của từng bang mà giá trị bất động sản cô cậu mua, và số nhân công quốc tịch Mẽo cô cậu thuê nếu thỏa đủ điều kiện thì cả gia đình cô cậu được cấp thẻ xanh. Cô cậu phải duy trì cửa hàng này trong một thời gian tối thiểu theo luật định, có thể lên đến 5 năm thì sẽ được thi lấy công dân Mẽo, thi rớt thì thi lại đến khi đậu thì thôi, lúa đấy có thể bán lại cửa hàng cho người khác. Các gia đình Lừa hiện nay có người bán lại cho anh em ở Lừa để tiếp tục công cuộc thoát Lừa rất vĩ đại và kiên trì.
Cách đây hai năm chỉ cần 300k ông Tơn và thuê 5 ông Mẽo là một gia đình bố mẹ con cái 4 người đã có thẻ xanh. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục mua bán BĐS TM.
Sau khi có thẻ xanh cô cậu cũng chẳng cần ở lại Mẽo mà có thể về Lừa đi cày tiếp tục. Thuê một công ty quản lý việc kinh doanh cho mình. Bọn chúng sẽ lên kế hoạch kinh doanh cho cô cậu, làm ra tiền và gởi vào Băng cho cô cậu...


Bất MInh (455)

Khó khăn là làm sao chuyển tiền đi để mua BĐS TM. Cô cậu nào muốn thoát Lừa theo cách này thì cần du lịch đến Mẽo một chuyến. Tìm bọn môi giới BĐS. Nói rõ với chúng ý định của cô cậu. Bọn chúng sẽ chỉ cách làm, dẫn cô cậu đến luật sư tham vấn, đến văn phòng Escrow...
Tóm lại việc mua bán BĐS tại Mẽo luật qui định rất chặt cô cậu cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Phải đi du lịch hai ba chuyến mới hoàn tất
Ti nhiên công cuộc thoát Lừa đáng để đánh đổi khó khăn.
Đấy là Cụ hóng hớt được chứ biết đâu
Cô Mít có thể cồng phơm cho các cô cậu chuyện này. Cụ sure là cách này có thể mang cả họ tông tộc sang Mẽo tốn kém nhưng an toàn.


Mit (456)

Cô Mít có thể cồng phơm cho các cô cậu chuyện này.@ Cụ

Sâu Cụ lại vẽ dường cho hưu chạy thế này...hihi  Bọn Mít toàn phải jả bằng xương máu mới thoát Lừa dược dới. 

Bọn Mẽo có chương trình gọi là EB-5 Foreign Investor Program, với mục dích thu hồi jòng Tơn trở về Mẽo từ bên ngoài.  Giá từ 500K cho tới 1 trẹo Tơn, và tạo ja việc làm cho 10 công dân Mẽo trong vòng bâu nhiêu năm.  Dầu tư vào dâu? Theo chương trình này có dững vùng sâu vùng xa của dế quốc cần vốn dầu tư, cần việc làm cho dân, nhất là trong cảnh kinh tế jặt jẹo này....dây là dững chỗ bọn dế quốc sẽ hướng foreign investors dến.  Ngành ngề nầu dang cần dầu tư tại dó, cũng sẽ có hướng dẫn khi nộp dơn.  Ngoài ra tiểu bang dư Cali dang fá sản nợ dư tổ diả, bỏn sẽ eo-cơm dồng Tơn của chi bộ...hehehe. 

Chi bộ cần tìm một văn fòng luật sư có tín nhiệm, chuyên về immigration vầu Mẽo nhá.






Mit (457)

Link cho chi bộ tham khảo thêm về EB-5 visa

http://en.wikipedia.org/wiki/EB-5_visa


hùng hục (458)

http://www76.vietnamnet.vn/vn/quoc-te/2668/trung-quoc--benh--trieu-tien--len-an-my.html
Sau đòn Wikileaks bửn tưởi của cánh thực dân đế quốc sài lang nhằm vào quan hệ đồng chí trong sáng, không vụ lợi, và hoàn toàn khăng khít giữa Hồ giáo chủ và bạn Kim béo trưởng bản, tưởng như sự liên minh giữa nước mẹ của chúng ta với thiên đường của các thiên đường XHCN Bắc TT sẽ tan zã. Dưng không, Hồ giáo chủ đã sáng suốt chỉ đạo bộ phận ngoại giao của nước mẹ, phản pháo thành công luận điệu của các thế lực thù địch nhằm vào nước mẹ và nước đồng chí anh em. Phe Trục của WW3 bắt đầu lộ diện chính thức, địt mẹ chi bộ mặt lồn cho một tràng pháo tay chúc mừng phe Trục mà Lừa ta sẽ là tiên phong gia nhập và giở thành 1 chiến trường chính chống bọn Đồng minh chó chết nào!
Tiến lên chiến xỹ tiến lên đồng bào, ai có bướm dùng nốt bướm, ai có buồi xài nốt buồi, rồi chạy thôi hehehe!


Bất MInh (459)

@ Cô Mít, các cô cậu khác.Ngày nay, cái gì trả được bằng tiền thì nên trả bằng tiền. Bọn tư bản thúi hoắc biết rất rõ điều này.Quá khứ cho thấy trả bằng máu xương chỉ trong trường hợp chẳng còn đường thoát như cô Mít và tông tộc Cụ trước đây.Bây giờ bọn Cụ muốn mua mọi thứ bằng tiền. Chân lý đấy.


Kakashi (460)

xem cái này hay: khí phách
thank cô thi


dark30 (461)

@Dì: Biên bài Đường Cách Mệnh để giúp các Tinh hoa và Vàng son đang ôm mộng thoát Lừa. Nếu Dì viết topic đó, anh sẽ biên riêng bài Mộng Úc Đại Lợi Citizenship tặng riêng các Vàng son.


Dom-dom (462)

Cá mập không nhằm đầu tư mà nhằm đầu cơ chứng hay đất ,hay mua bán zự án ..etc.Với Lừa: là nhập máy móc, nhập nguyên liệu ( zẫn đến nhập siêu ), làm gia công để bán tài nguyên thiên nhiên và nhân công rẻ mạt.@ Việt
Ở Lừa thời điểm này là cướp giết hiếp, đánh nhanh thắng nhanh, là mỳ ăn liền, làm gì có chuyện đầu tư lâu dài. Lừa bây giờ chả khác điếu Mẽo và Anh Pháp những năm cuối thế kỉ 19 đầu TK20.Việt đã biết thế còn thắc mắc làm điếu giề là hông giống ai. Giống thế điếu nầu bgiờ, vì bỏn đã qua thời kỳ ấy hàng TK rồi.
Mặt trái của đầu tư cao- zư trường hợp Vina-xin, là tăng nhập siêu và nếu dell bán được hàng thì phá sản, đưa đến công nợ dell trả lại.
Vinasin cũng điếu phẩy là đầu tư cao nhế. Nặn ra những cái như này cũng chỉ để phục vụ mục đích c-g-h thôi nhế. Vì bán đất bán tài nguyên thì lộ bài rồi, nhiều thằng xâu xé quá, bố chưa bỏ, dưng bố tìm thêm lãnh địa khác mà chỉ có bố mới có quyền nhế. SCIC khác điếu. Nếu vì mục đích lâu dài, vì các ông chủ, bọn đầy tớ nhân dân đã điếu làm vậy.Có phải bỏn không biết đâu, bỏn biết cả nhưng điếu làm đấy, làm gì được nhau tốt. WW3 thui.



EURO (463)

Rô xịn đây, con bà đứa nầu hôm qua mượn đỡ ních chị, chị biết rồi nhế, điếu phải Năm Băm đâu. Câu chị thò mẹt ra cách đó chị đéo đồng ý tý nầu nhế, đừng để chị kêu tên ra chửi công khai đó.
Lý do để hôm trước tuyên bố không tham gia còm:

1- Đang vừa stress, vừa bận cong đít mà suốt ngày nghe Lả Lét nhai 1 vấn đề 1 cách cực kỳ tiểu nhân, điều đó là đéo thể chấp nhận được.
2- Đéo đồng ý với cách hành xử của con mụ Bựa, khi đéo có ý kiến gì về chiện ấy.
3-  Đéo đồng ý với cách Hương Điêu cách tán thưởng những ý kiến của tên Lả Lét kiểu đó. Nên nhớ tển muốn nhận xét gì thì nhận xét, nhưng tách bạch chiện cá nhân của chị với chiện tển nhận xét ra, còn lôi chiện của chị ra để mượn gió bẻ măng thì đéo bao giờ chấp nhận được.
4- Vì chị quá bận, chứ nếu rảnh rang thì 10 Cò Lả chị cũng chấp cả tướng.

Thế nhế, chị vẫn theo dõi quán Bựa khi có thời gian, chứ bỏ quán cái \./ chị đây này. Khi nào hứng thú và đúng thời điểm chị sẽ vào chửi nhau tiếp.

@ Sư bố Dì, gửi 50 Tơn cho em đi.



lanovia (464)

Hé hé địt mẹ chết cười với Năm Băm câu su. Đéo gì hách ních lộ liễu thế. Rô xịn Rô xịn cái cục cức!!!

 



tieuthithi (465)

@Kakashi : quyển đó dùng để xem , lập ,đoán  tử vi là chuẩn , dễ hiểu nhất . Còn nếu xem tướng thì là quyển "Tướng mệnh khảo luận" của Vũ Tài Lục là hay  hơncả . Nhiều quyển sách tướng sau này thường dựa vào cuốn này xào nấu lại thành quyển khác . Shi xem thử xem


Ngoa_Long_Cuong (466)

Bạn Vìa theo trường phái âm mưu quá dà rùi.

Hôm qua là Rô giả nhưng hôm nay là Rô xịn đới.

Bạn Rô quay lại quán bi bô với chi bộ tiếp di, giận làm chi cho tàn phai nhan sắc, he he he.


langle179 (467)

@ Em Rô:

Zì Bựa vẫn chưa trao giải cho em ah? Chết chết....mất uy tín quá, mất uy tín quá.


Mit (468)

Còn nếu xem tướng thì là quyển "Tướng mệnh khảo luận" của Vũ Tài Lục là hay  hơncả .@ Thi Còi
À cô Lục vưỡn ngồi nhà pa ma Mít năm xưa trước khi thoát Lừa mà.  Cô cổ còn quyển "Người dàn bà trong tướng mệng học" Thi có dọc chưa?  Hay dới. 


Dương Wá (469)

Nếu các cô đang ôm chứng thì phải lựa lúc mà tẩu. Vì hiện tượng không còn USD để nhập vàng và xăng dầu vừa qua của nhà nước đã làm cho Công ty Canada: Olympus Pacific Minerals Inc bỏ của chạy lấy người sau 5 năm xây dựng rồi, vì cái quyết định tăng thuế 10% cho xuất khẩu vàng các cô có biết không?

Các cô phải thấy rằng nếu nhà nước có đủ tiền là nhà nước đã làm cho cổ cánh tung bay để lấy yên dân chúng trong lúc dầu sôi lửa bỏng này rồi. Nhưng cổ cánh ngày càng tèo. Công ty không tiền để làm ăn vì ngân hàng tăng lãi suất kịch trần ai làm ăn mà không lỗ. Thế thì cổ cánh là đại diện sức mạnh của các doanh nghiệp và công ty sẽ đi về đâu, khi công ty và doanh nghiệp bị đóng băng tiền tệ?

Tiền là huyết mạch của sự sống nền kinh tế. Nhưng tiền đang bị đóng băng vì chính sách chống lạm phát của chính phủ vì điều hành quá ngu theo cái lý thuyết của anh Lú copy và paste lại của tụi Tầu, bằng tăng lãi suất thì làm sao nền kinh tế khỏe mạnh? Sức mạnh nền kinh tế thể hiện qua cổ cánh của công ty và doanh nghiệp. Nhưng công ty và doanh nghiệp không có tiền để họat động thì cổ cánh sẽ đi về đâu?

Good luck,

@ thằng Khờ.


Hẹ hẹ .... đù má anh bắt quả tang thằng Khờ copy and edit and paste bài của cô Hồ Hải lang băm bạn thân anh nhế.



Dom-dom (470)

Hẹ hẹ .... đù má anh bắt quả tang thằng Khờ copy and edit and paste bài của cô Hồ Hải lang băm bạn thân anh nhế.@ Oa Óa
Biết đâu Cô Khờ lại chính là Cô Hải thì sao.


otocu (471)

Địt mẹ thằng mẹ bần nông bẩn tưởi chơi trò cóp bết không ghi nguồn à? Cút mẹ mày đi đồ rác rưởi.


Đại Tướng xìtin (472)

hô hô. 1- cô Khờ là lang băm Hải thì vầu đây chưởi nhau tiếp. Nhìn gương em Rô xinh mà học tập kìa. Danh tính đàng hoàng nhé. Đéo sợ.nhỉ?
2- nếu cô Khờ đéo phẩy lang băm Hải, thì anh nói 1 câu thôi: cô lượn cho nước trong! nhế. 
Đỵt mẹ bê nguyên si bài của ngta vầu thế mà ngửi đc ah? Ít ra cô cũng nên biên tập lại 1 tí chứ


kochumbenim09 (473)

@ Sư bố Dì, gửi 50 Tơn cho em đi.@ rô xị ..(ị)..(ị).ịn

bận bù đầu dức óc tưởng vào được sảng khoái thì ....tổxưdcm ....thầy đọc câu nầy mà tinh nứng nủi đầy mặt ..huyết áp tăng vùn vụt .. nóng cứ hừng hực bên bẹn...

kể mà mềnh mà là tên bựa mặt \./ thì mềnh xẽ giả nhời em rô vàng xon kiểu thế lày....

đợi cho bọn trẻ nó ngủ say cái đã nầu cưng... (xống giọng..nói như kẻ van lơn..đoạn cuối kéo dài)

pm..đù má..để gái mà đòi bất cứ cái gì thì đáng yêu đéo thể chịu nủi..thui đi oánh dăng..thức mẹ hết cả đêm rùi..địt mẹ chi bộ chó.



Gã khờ (474)

@octo cặc, Dương súng, Bắn đòm & thằng tin:
Ông chúng mày đã để link đang hoàng mà chúng mày nghe nhờ thằng Bắn Đòm và Thằng Dương súng à? Đã để link thì không là copy pệt và dẫn nguồn thì là giề hả lũ củ sọ \!/?????
Địt mẹ quán bựa tuyền lũ ngu đéo chịu được. Thế mà đòi khai sáng ai. Đúng là lũ óc chỉ có khí \!/ 


otocu (475)

Khờ: Đã kiểm tra lại, đúng là chú có dẫn link, anh sơ suất không kiểm tra. Có lỗi rồi. Có lỗi rồi.


Gã khờ (476)

Anh có mấy nhời dzới một lũ bần nông, mọi rợ và tiểu nhân của cái quán Bựa Lừa như thế lày:

Lũ Lừa tập hợp về cái quán này kể cả thằng chủ quán, chúng mày không muốn ra mặt trước cộng đồng là chúng mày hè, bần nông và mọi rợ thì chúng mày cũng đừng chơi cái trò đi tìm lý lịch người khác để bêu xấu trước cộng đồng.

Lão BS Hồ là người đáng kính gấp vạn lần so với chúng mày. Lão ấy có kiến thức uyên bác và đạo đức bậc thầy của thầy chúng mày. Lão ấy có quán của Lão mà quán ấy thì cả bê xê tê cũng vầu đọc để mà học, thì Lão cần đíu giề phải vầu nhà chúng mày để ỉa cho chúng mày ăn, mà chúng mày lại đưa Lão ấy vào đây?

Ai vào phản biện lại chúng mày không đủ trình để chanh nuận, trong đóa có cả thằng chủ quán ngu dốt bần nông mọi rợ, thì chúng mày đều tìm ra tông tích để bêu ríu người phản biện là sâu, là sâu?

Có phải như dzậy là bần nông, mọi rợ và ngu dốt không? Thế mà chúng mày bảo chúng mày khai sáng và vàng son, tinh hoa à? Chúng mày khác đéo gì tụi CAM???

Ai dạy chúng mày bần nông, mọi rợ và ngu dốt thế????

Địt mẹ chúng mày phát dzồi Anh khai hoang dỡ hóa củ sọ chúng mày để biết mà sống: Dù chúng mày có dấu bằng nick thì tụi CAM nó cũng moi ra thôi, biết chưa? Vì Y360plus là phiên bẩn của Y360. Mà Ỳa Hú thì tụi CAM Lừa nó mua mẹ dzồi biết chữa???


Cuối nhời, Anh chúc chúng mày sống sót an lành


Đại Tướng xìtin (477)

1/ Anh so di cô vụ anh chỉ đọc bài cô bốt chứ đéo click link cô dẫn.hehe
2/ Nhưng việc cô tôn cô lang băm Hồ lên làm tổ bố nhà cô thì đấy là việc của cô. Đừng bắt chúng anh phẩy làm theo cô- cô nha!
Cô vầu đây có thấy lãnh tụ đc gọi là ông Cụ, tổng thống mẽo gọi là Môi thâm, Vit Nam  gọi là Lừa...vươn vươn- thì cô lang Hồ đc gọi là cái đầu puồi gì sao cô phẩy ke nhở?
Hay cô là cô lang Hồ thật nên phẩy giật cửa mình thế?hehe. Đấy là anh đồ thế chứ anh biết đéo đâu.hehe
PREVIOUS POST