Luas home pricing tragedy (#1) :P2



Luas home pricing tragedy (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2010-12-06 06:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Bikịch giá nhà Giá nhà/đất Lừa từ nhiều năm nay cứ thăng bùmbụp bùmbụp, không cơmay ngừng. Một thước vuông chungcư trungcấp Thủđô Vănvật giá cuối 2010 quãng 40 trẹo Ông Cụ, tươngđương 1,900 Ông Tơn. Cũng thước vuông ý giá cuối 2009 hăm tám trẹo Ông Cụ, ngàn tư Ông Tơn. Tốcđộ tăng 43% nếu nhẩm Ông Cụ, và 36% nếu nhẩm Ông Tơn. Trong...

477 Comments (Page 2/3)

Bia (201)

Nhẽ Bikịch nhà đất do Quyhoạch+Đầu tư+Đầucơ + Adua bầy đàn?

Dùng Bóctách: Nguyên nhân chính là Đầucơ+Adua.

Thuốc chữa (hehe chữa chính mình): Tăng Thuế (cần thì táinạm lại TộiĐầucơ).

Thuế: Nhàđất tăng thất cao cho bọn nhiều nhà ( còn gọi là thổ trạch): mấy ông nghị la oaioái như gái thấy Cẩm già.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-12-08 11:10

Zững cái cô nói dều chỉ là hệquả chứ hông fải nguyênnhân gốc của Bikịch. Còn thuốc chữa Bikịch cô nói dúng rùi dó.



ketui (202)

Mặt  hàng của em vừa rồi nghe bẩu  bọn Tàu gom mua hết cả hàng dự trữ trên thế giới nên nó mới tăng thế  chứ . Đéo  thể tin nổi có loại tăng lên dến 100% luôn  ặc ặc ...@Thi
Nhẽ Thi mần về dệt may?
Cty Tui mầnvề xâydựng. Địtmịa, bỏ 1đống tiền ra đổ vậttư vầu ctrình, đếnnay vẫnchưa thuhồivốn xong, mà nếuxong thì địtmịa bọn ngânhàng nó xơihết, làm xâydựng lợinhuận được 15% là thànhcông mẹ rồi, vậymà bọn ngânhàng nó thịt lãisuất 20% chưakể phạt quáhạn. Địtmịa bikịch...



An Hoang Trung Tuong said to ketui 2010-12-08 11:13

Làm xâyzựng dơnthuần thì chết mẹ rùi cô ơi. Fải kiêm ngề xin dất zựán mần chungcư cho nó dạichúng chứ hehe.


tieuthithi (203)

Em vỡ  mặt  vì HĐ em  toàn ký từ đầu năm, những HĐ sau  chúng nó áp giá ,có điều  chỉnh lên tí ti , tổ  sư chúng  nó, ăn thì muốn thật nhiều nhưng cứxin tăng giá là sun vòi lại  ko dám bảo vệ. Vì phải nuôi cả đống người đã theo mình  từ lúc còn khó khăn nên vẫn phải duy trì sx , chứ  ko những như mình em thì em vứt tổ nó đi  rùi



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 11:16

Làm kinhzoanh thì fải liềulĩnh và déo dược cảmtính em ạ. Thời buổi khókhăn dùmẹ bạnbè déo jì cũng fải sòngfẳng hết. Bố mài mua dắt thì bán dắt. Sợ chó jì em.

Còn dống người theo em ý, chúngnó sẽ thôngcảm thôi. Cái nầy em cần học bọn Nhật. Hoặc jảm biênchế, hoặc jảm lương.



An Hoang Trung Tuong (204)

Mà em Thi Còi bán hàng có gốc nhậpkhẩu Tây thì fải ký bằng dơnvị Ông Tơn hay Ông Oi (tùy theo nguồn hàng nhập bằng xiền jì) chứ ai lại ký bằng Ông Cụ.

Mấy năm nay mà ký HĐ kinhtế bằng Ông Cụ thì cốc mò cò xơi hết. Ông Cụ vứt vầu chuồng xí dược rùi.


tieuthithi (205)

Em có thằng bạn làm xây dựng , hôm vừa rồi thấy nói chuyện Dt có mỗi 250 tỷ Cụ mà bị nợ lên  tới 50tỷ he he
có nhiều khả năng thành nợ khó đòi , chết ko kip trăn chối


Riêng tư (206)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (207)

@Em Thi Còi.

Nhắn cô nầu dang có tìnhtrạng nợ bank xấu (tổng xiền vay nợ cả gốc cả lãi bằng khoảng 150% tàisản lỏng), thì luôn fải dể một cửa thoát, dó là tuyênbố Fá Sản theo dúng luật Fásản.

Zì có thằng bạn xơi án tù 14 năm vì ngượng déo chịu Fá Sản dó. Dịt mẹ sau 2 năm thì lãi Bank nó nhớn gấp 4 lần tổng sảnngiệp, bị kếttội lợizụng tínnhiệm chiếmdoạt TS XHCN.

Nếu nó nge Zì thì chỉ mất cty thôi, mà vợ con vưỡn còn nhà dể ở, còn nó thì déo fải di tù. Dịt mẹ nó cứ cắm dầu như thiêuthân, cuốicùng thì vợ dưa con về ngoại vì nhà gán cho bank, còn nó vô tù sống hehe.


Bia (208)

Bia và vợ+con từng thuê nhà 9m2 (ngăn trong một chung cư 14 tầng quận 11), long thể luôn bức bối dạo dực, tầm nhìn chỉ thấy cái toalét và dăm cái khô mực, khô đuối của vợ treo lủng lẳng khi vừa tan sở về.

Đất chật nó thế đấy, con cái các đồng chí sau này cũng quanh quẩn thế thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-12-08 11:36

Dất Lừa déo hề chật. Nó chả kém déo jì Phi hay Indo. Chỉ có lãnhtụ Lừa làm cho nó có vẻ luônluôn chật thôi.


Y_Cà_Pháo (209)

Địt mẹ, anh Bựa lạc quan tếu vãi lồn. Anh lại xui các con giời chui vào chứng khoán. Anh vưỡn tin vào đảng và chính phủ hả anh??

Chui vào chứng khoán là ngu vô đối, thậm chí còn ngu hơn là chui vào bất động sản vào thời điểm này.


-  Thứ nhất: làm ăn tử tế, không lướt sóng  sẽ chết sặc tiết ở Lừa trong vòng 1 năm tới. Em Thi mà đéo chạy hết đi thì không những trắng tay, có khi thậm chí phải đi tù vì nợ. Ở Lừa thằng nào sản xuất là thằng ngu.
 Thời kỳ hoàng kim của những năm 2006,2007,2008  qua rồi. Lúc đó cả thế giới bị điên nên Lừa hưởng tí sái thôi. Đit mẹ bây giờ ở Mẽo đang có 8 triệu người thất nghiệp và con số đó sẽ duy trì trong ít nhất 5 năm. Chó nó ăn cá, ăn tôm xuất khẩu của các cô à??
Địt mẹ các cô đang ở cạnh đại công trường của thế giới mà các ông đinh sản xuất cái cặc gì? Đấy là chưa nói đến những luật lệ thành và bất thành văn của Trung Ương cho rất nhiều doanh nghiệp chết rất tình cờ, không hẹn hò,  chết như mơ.


Thứ 2: Thành cổ đông một công ty thì phải quan tâm đến tài sản và nợ (Assets and Liabilities). Tài sản bây giờ là bất động sản, ngoài ra thì công nghệ, máy móc lạc hậu đéo đáng một xu. Intangibe assets( tài sản phi vật thể) làm cặc gì có, thương hiệu, nhãn mác, khoa học quản lý là con  số zero tròn trĩnh.

Thế thì mua cổ phiếu cũng không khác chơi bất động sản lả mấy. Thêm nữa, với nền kiểm toán đóng khố của chúng ta thì địt mẹ đố ai biết nợ bao nhiêu? tài sản định giá đúng giá trị thường không? Phát hành tái phiếu ra sâu? v.v.v Đúng là thà đánh mẹ đề cho xong.



Y_Cà_Pháo (210)

Thứ 3: Future, nếu bảo là trong tương lai sẽ có thằng mua lại, cải tổ và sẽ chạy ngon lành. Tức là các cô trông mong vào cái tài sản công ty và goodwill( Khi A mua B, giá của B là 9 đồng theo thị trường, A trả hẳn cho B 10 đồng, 1 đồng chênh lệch đó là goodwill).
 Địt mẹ chẳng thằng ngu nào lại trả goodwill cao cho một đống cứt_kết quả của việc làm ăn thua lỗ lâu dài và chia trác nội bộ. Lúc đó chúng nó thuê kiểm toán vào có khi mafia với nhau thì tài sản của các cô là cứt nhưng đéo có chóp cơ. Kể cả các cô có tài sản là nhà máy ở đất vàng Ba Đình lịch sử. Địt mẹ, nó sẽ mafia đủ trò để cho các cô ăn cứt, giống như các công nhân lừa đóng góp cả cuộc đời cho nhà máy đến cuối đời thì được ăn cứt trong vụ cổ phần hoá lần thứ nhất cách đây 4 năm.  



Ở Lừa có một thứ duy nhất có khả quan là chăn nuôi và trồng chọt. Nhưng trên thì luật như lồn, dưới thì Không Ai Sất cứ hồn nhiên vào bẻ hái thì các cô cũng lết bằng đít hết. Việc tốt nhất bây giờ là mua vàng, chôn xuống đất. Chờ  khi nào quyền sở hữu cá nhân được hiến pháp và luật pháp bảo vệ, bới vàng lên, mua súng, mua trang trại. Thằng nào vào bố mày bắn vỡ đầu, thì cũng ok đấy.



Bia (211)

Mấy năm nay mà ký HĐ kinhtế bằng Ông Cụ thì cốc mò cò xơi hết. Ông Cụ vứt vầu chuồng xí dược rùi.
---
Ký xuất nhập thì được. Ký trong nước thì bằng ông Cụ dưng phải quy tỷ giá ra ông Tơn. Nếu ký Chỉ ghi ông Tơn không thôi thì khi tranh chấp sẽ bị tuyên vô hiệu. Bia gặp một trườnghợp cách đây 2 năm rùi



An Hoang Trung Tuong said to Bia 2010-12-08 11:36

Tấtnhiên dịt mẹ cô uýnh zắm trước bão.


tieuthithi (212)

He he hông phải em . Trước em có quen một tên ở đó nhưng bây giờ nó cũng chuyển ra ngoài làm rùi
Ngày xưa thì đúngnhư Zì nói đới , nhưng bây giờ cũng cạnh tranh ác liệt nên các tển  cung ko dám bạo tay như trước đâu, dễ chết lắm nên mình cũng thiệt lây



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 11:45

Thì chiển hướng di em. Em có quen tay nầu tên Chính Trọc chiên mần jacông cho EU hông? Xưởng bên Bắc Ninh dó.



Kakashi (213)

Lịt mẹ, các cao ốc do Lừa làm mà ngon thì Lừa hết mịe việc à. Chi bộ cứ nhìn vào đường xá, cầu cống, vỉa hè... thì thấy. Địt mẹ vừa làm xong đã bung mẹ hết lên, hoặc ngon rồi thì gọi 1 bọn đến đập mẹ nó đi, hôm sau có thằng đến làm lại. Thế thì mới có cớ để giải ngân chứ. Mà các DN xây dựng Lừa có mấy thằng đủ tầm vươn ra ngoài cạnh tranh với bọn khác. Thị trường nội địa thì tẻo teo mà bao thằng nhăm nhe mẹ nó rồi. hệ hệ, mà khúc duột thừa Miền Chung năm nào cũng bão lũ thì bọn xây dựng nó quyết toán kiểu đéo jề nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to Kakashi 2010-12-08 11:44

Là zo bikịch já nhà cả dấy cô ạ.



An Hoang Trung Tuong (214)

@Cô Fáo

Cô nhẽ hơi biquan. Zoanhngiệp Lừa mộtsố có thựclực dấy chứ không fải chỉ toàn fò dâu.

Jì chứ như FPT thì là zoanhngiệp fò hehe dịt mẹ jờ já nhà nó hạ là déo còn một xu. Chứ có zoanhngiệp cũng ổn fết. Các cô tự tìm chứ không Zì lại mang tiếng PR dểu.


Mit (215)

Nên zững quả nhà như trên dầu bài nầy mới có cơhội tồntại ở Lừa, và chỉ ở Lừa.

Nhà dó zầy 2.2m, hơn con xehơi bên cạnh một tí, mà vưỡn chưa fải là vôdịch Lừa.@ Zì
Hình dấy chụp dâu hả Zì?  Con xe hệt chiếc Toyota '73 xanh lá cây pa Mít vưỡn lái di làm ngày xưa.  Mà sao cái hình mất mịa nó trên máy của Mít rùi?  Dang tính gọi fone cho pa hỏi có phải dúng lai-sờn í hông thì hông nhìn thấy hình dâu nữa! 



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2010-12-08 12:03

Hình chụp ở fố Dào Tấn cách kháchsạn Daewoo chỉ vài trăm mét thôi em. Con xe dó là Lada 197x.


tieuthithi (216)

Em ko quen nhưng có nghe nói thui . Em ko biết mọi người mần gia công thế nầu chứ một số DN làm gia công em thấy vắt mũi cũng đủ đút miệng thui .Làm hàng g/c cho nước ngoài ko cẩn thận ăn đủ . Vừa rồi em từ  chối  làm nhà thứ cấp cho bọn Ikeda , đơn hàng  cực lớn nhưng xét thấy ko đủ trình độ nên ko mạo hiểm he he ... chỉ chém giỏi thui 



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 12:01

Jacông thì fải mần cho Tây Mẽo mới có cửa, chứ cho Tầu Hàn thì dúng là dói fết.

Tay Chính dó trước nó chiên mần cho Hàn zưng jờ chiển qua mần cho EU, sống tốt fết. Tảy mới 40 thôi, ngoài mấy nhàmáy riêng tảy còn thuê cả các nhà may khác vùng Bắc Ninh Phúc Yên jacông lại.

Tảy ngoài jacông dơnthuần còn có cả một dội chiên develop sảnfẩm từ thiếtkế jở di.

Trìnhdộ có fải ở mình dâu mà em lo? Henry Ford học chưa hết 4th Grade, mà sảnfẩm thì bấthủ dấy thôi.

Mình zốt thì mình thuê thằng jỏi. Mình yếu thì mình thuê thằng tay to. Mình hông biết thì mình hỏi thằng Gúc.



Y_Cà_Pháo (217)

Cô nhẽ hơi biquan. Zoanhngiệp Lừa mộtsố có thựclực dấy chứ không fải chỉ toàn fò dâu.@ Anh Bua
-------------------------
Doanh nghiệp được thì chẳng qua là thằng chột làm vua xứ mù.

Doanh nghiệp được danh nghiệp có lợi thế cạnh tranh ( competitive advantage).

Lợi thế cạnh tranh đến từ:
1, Tài nguyên thiên nhiên
2, Tài nguyên nhân tạo: năng lực sáng tạo, năng lực quản lý, nhân công rẻ.

Nếu đéo có gì thay đổi trong vài năm tới thì khỏi phải bàn.
Nhưng nếu có thay đổi thì doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh đến từ tài nguyên thiên nhiên sẽ có khả năng sống cao. Còn ở Lừa làm đéo có tài nguyên nhân tạo. Chỉ phát là giỏi. Thế nên với doanh nghiệp loại 2 thì thà làm lại từ đầu, dựng công ty mới còn hơn mua một cái đống đồng nát về làm đéo gì.

Các cô nghĩ là các cô tuổi gì mà mua được cổ phần của các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh loại 1. Biển nhiều cá mập lắm.





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2010-12-08 12:06

Tấtnhiên là déo so dược mới Tây rùi, zưng ở Lừa có chừng tỷ Tơn dồ thật (chứ déo fải chỉ là dồ khói như FPT) thì dược coi là mạnh.



tieuthithi (218)

@Mít mật : cái nhà đó hình như ở bùng binh Nguyễn Trãi Khuất Duy tiến thì phải . Đằng nầu thì nói em cũng hổng biết là chỗ nầu he he , nhưng những cái nhà như nầy ở Hà nội đầy. ở cuối Trường trinh  hay Chùa Bộc cũng có khối . hay phết



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 12:07

Nhà Dào Tấn dấy em. Zưng dúng là Hà Nội thì loại dó nhiều vôvàn chỗ nầu chả có.


tieuthithi (219)

Ui đã 12 h rùi ,  vừa đói vừa đau đầu quá . Đi ăn thui he he.. . Mình mắc cái bệnh rất quystoc ( hay bần nông đéo biết ) là cứ trưa ko đc ngủ chút là đau đầu dữ dội. thế mới hãm chứ .  . Vầu quán toàn bị nhét các thứ ko ngon vầu mồm mãi . Thôi chúc chi bộ ăn trưa ngon miệng nha


Mit (220)

@Mít mật : cái nhà đó hình như ở bùng binh Nguyễn Trãi Khuất Duy tiến thì phải .@ Thi Còi
Cám ơn Thi Còi nhé, Mít chỉ cần biết nó ở Nam hay Bắc Lừa thôi.  Nếu con xe cũ của pa Mít mà trôi ra tới Bắc thì buồn cười quá...hehehe  Pa Mít bán dồng nát cái xe ấy sau khi hết mịa nó xăng dể chạy. 


Bia (221)

Tấtnhiên dịt mẹ cô uýnh zắm trước bão.
---
héhé. Cũng tất nhiên, 10 cô thì 9 bỏ qua Tí Zắm, tập trung đón bão tới. Mà tòan là các cô Doanh nghiệp lớn, có cả liên doanh otô nữa đấy vì những lỗi ngớ ngẩn.



ChiPheo (222)

Đục mạ mầy Pháo hỡi, anh đồng ý mới mầy dzề dzụ HỐT CHỨNG LÀ HỨNG CỨT NÁT CHO TW.



Bia (223)

thu nhập chính của Bia là đất (nhưng không phải nghề chính). Lâu lâu ngửu chỗ nào thơm úynh đôi quả thật nhanh rùi ù, kể cả nhà- đất đéo có giấy tờ gì cũng chơi.

1. Dự án thì xí vài xuất giá gốc, dăm tháng sau đẩy mẹ.
2. Đất lẻ thì mua tầm 400 giở lại, xây lụi nhà cấp 4 trong vòng 7 ngày (vừa xây vừa rao bán), lời dăm chục, xong.

Mèo nhỏ bắt chuột nhỏ, Đéo làm ông Cọp được. Cơ bản là có xiền đi nhậu.

Tất nhiên đi đêm thì cũng gặp ma, chả gặp quỷ là được.


Bia (224)

Chi bộ đi ngang qua các chung cư vừa xây để ý thấy đa số đéo có dân ở thực mà bọn đầu cơ mua để hoang phế. Thực ra giá nhà đất chưa nổ lớn nhưng đã lụp bụp vài nơi. Nhất là dững tên vay ngân hàng chơi đất.

Căn hộ Bia mua 2010 là 1tỷ2 , chủ cũ mua năm 2004 là 1tỷ8 ( mẹ, đừng có mà quy ra vàng nhế). Mỹ Phước 400 trẹo 1 nền thì nay chỉ còn 280, Oasis III Singapore 1 trệt 3 lầu ( 5x30) xây xong có 1tỷ4 (trước đây 2Tỷ9)

Hehe nhờ bà Dì quảng cấu tý.


Bia (225)

Bê xê tê đang dự thảo tiền SDđất đấy, chi bộ liệu liệu cái thần hồn.

- Nếu Bê  duyệt: giá đất = giá thị trường = nhiều tên sẽ hát bài em ơi tôi lên đường phố cũ. Nhất là những tên ôm đất lớn.

- Nếu Bẹ không duyệt?

Bia đoán Bê sẽ duyệt nửa vời àơi vídầu. Kinh nghiệm bao nhiêu năm rùi, Bê  lúc nào chả dởdở ươngương.
Hehe.. tên nào ở SG biết Ba Đua hông? Mới lên dăm bữa không chịu ký dự án, nó bảo em đéo thích anh này, đưa anh Tài lên.



Đại Tướng xìtin (226)

Sâu các cô không mua chứng di? Chứng Lừa jờ nầy là dớp dược rùi. Rất nhiều cổcánh já còn bé hơn cả mệnhjá. Tấtnhiên mua chứng jờ thì déo có lãi ở thờidiểm déo jì T+1 T+2T+x, zưng nó sẽ là ngón dầutư zài hạn lànhmạnh, và các cô sẽ gópsức lợn của các cô vầu một Xứ Lừa lànhmạnh.@TT

Vì ở lừa, thì chỉ có nhà đầu cơ thôi chứ làm đéo gì có nhà đầu tư.hehe
Đéo thê đầu tư lành mạnh khi ở trong 1 môi trường đầu tư& luật pháp đéo lành mạnh. Bi kịch khi "tao muốn lương thiện nhưng ai cho tao lương thiện?" là ở chỗ đới
Nhà siêu mỏng ở Lừa đâu đâu cũng có. Quản lý đô thị cũng bó chiếu với thể loại này. 
Cần Thơ nầy

xì gòong nầy


mà cả tây cũng có. Nhưng nhìn diên& nghệ thụt đéo tả.hehe


Cathnga (227)

Via yêu ơi, dịch cho em Nga đoạn nầy, cái máy bay làm em Nga nản quá đi mất.

When microscopic particles are detected, they are detected as single particles. We cannot yet see how these particles interact, although we have developed theories. We know that through the interaction of various molecular substances cellular life has come into existence on Earth. More microscopic and macroscopic substances are also constantly interacting. It may therefore be the case that life has come into existence in planes of substances that we cannot detect, including the planes of microscopic particles that control changes in our molecular environment. These life forms are therefore higher life forms.






Gã khờ (228)

Ôi anh nghe các cô các chú bàn luận làm ăn rôm rả mà rát cả lỗ đít. Anh nhớ các cô chú đọc bài này: DỰ TRỮ NGOẠI TỆ QUỐC GIA ĐANG Ở ĐÂU? cho anh nhờ.
@Chú Tintin đưa cái hình chung cư trường Kỹ Thuật cao Thắng Sài Gòn trước 1975 do 1 tay Tàu chệt xây, bây giờ vẫn còn. Nhưng nó sẽ được đập bỏ trong tương lai gần!!!


Cathnga (229)

xenoglossy: nghĩa là gì nhở ???


Enterprise (230)

@Dì:
Anh lục lại còm của Dì trong khoang Kinh-tế nhưng toàn thấy tiết-canh, vô-thần, bạn Uyn mới cãi-nhau ỏm-tỏi với cô Thảo chứ có còm nào về thị-trường thứ-cấp đâu nhở, hehe.
Theo anh biết thì thị-trường thứ-cấp chẳng góp vốn gì cho doanh-nghiệp. Có chăng là PR cho nó để dễ-dàng mở-rộng, vay-vốn hay đại-loại thế. Còn thiếu gì nữa không Dì?
À, hôm-nào Dì bày-trò Độn-giáp gì gì mà Tử Đại An, Thương Vô Vong để dự-báo giá nhà-đất nhế. Hehe, anh đọc được còm của Dì, giờ đề nghị nhế, hehe.


Đói (231)

Nguyên nhân gốc của bi kịch nhà đất Lừa chẵng nhẽ là ' đất dai là tài sản của Không Ai Sất … ' ?



lanovia (232)

Dịch vầy nè Nga ngố yêu (anh hông chắc đâu nhá - các () là chua thêm cho rõ nghĩa)
Các vi hạt được tiềm thấy ở dạng đơn lẻ. Chúng ta chửa quan sát được chúng tương tác dư lào, cho dù chúng ta đã phát triển được một đống lý thuyết. Chúng ta bít rằng thông qua tương tác giữa các phân tử vật chất khác nhau (mà hình thành nên) sự sống dưới dạng tế bào tồn tại trên Trái Đất. Vật chất vi mô và vĩ mô cũng thường xuyên tương tác mới nhau dư thế. Do vậy mờ có thể có trường hợp rằng sự sống đã đi vào cuộc tồn tại này dưới các dạng vật chất mà chúng ta hông thể tiềm ra được, gồm cả các vi hạt điều khiển những biến đổi trong môi trường phân tử của chúng ta. Các hình thái sự sống này, do đó, cao hơn hình thái cuộc sống (trên hành tinh chúng ta).
Còn xenoglossy chính là hiện tượng nói tiếng lạ. Em chửa học tiếng Asi .. cái đéo gì ấy nhở, bâu giờ, bỗng dưng một hôm em chưởi (viết) vung xích chó một cách điệu nghệ bằng tiếng ý, thì đó chính là xenoglossy.


Cathnga (233)

Via yêu của em là Bác Học hở hở ???


langle179 (234)

Thằng yahoo làm sao ý nhở?


langle179 (235)

"Theo anh biết thì thị-trường thứ-cấp chẳng góp vốn gì cho doanh-nghiệp." @ Rise

Sao Rise hỏi những câu buồn cười vậy! Anh không học kinh tế nhưng anh cũng biết rằng không có thị trường thứ cấp (Tiếng Mẽo Secondary market?) thì thằng mua ở thị trường sơ cấp (Primary) nó bán cho chó ah? Thằng mua ở Sơ cấp với giá 10 thì nó mong bán được ở Thứ cấp với giá 11-12 thì nó mới bỏ tiền ra mua. 

Thằng mua lại ở Thứ cấp với giá 11-12 thì nó cũng hi vọng bán lại cho 1 thằng khác cũng Thứ cấp như nó với giá 13-14 thì nó mới mua. Rise đã hiểu vì sao Thứ cấp cung cấp vốn cho doanh nghiệp chưa?

Địt mẹ cô nào chưởi chứng khoán đéo đóng góp gì cho kinh tế đấy. Nói nhanh cho nó vuông thì ko có TTCK có phát triển được Kinh Tế cái \./, cái \./ ấy.  

Địt mẹ các cô có biết năm vừa rồi các DN niêm yết huy động được bao nhiêu vốn mà không phải thông qua Ngân Hàng không? (còn tiếp)










langle179 (236)

Về mặt lô gic mà nói thì CK tăng trưởng sẽ tạo NIỀM TIN TIÊU DÙNG - Kích thích người dân mua sắm (Địt mẹ các cô thử trúng Xổ Số xem các cô chẳng tiêu tiền như điên). Mua sắm nhiều thì Kinh tế phát triển. Doanh nghiệp làm ăn tấn tới thì CK lại tăng giá. Cứ thế vòng xoáy phát triển tăng dần cho đến khi nào phồng to quá thì nổ Boom một phát. Cái đó gọi là Chu Kỳ Kinh Tế thì phải.

Khẳng định luôn là TTCK là cần thiết. Ở Lừa thì mới bị bóp méo vậy thôi. Nhưng rồi dần dần nó cũng sẽ phải vào đúng quỹ đạo của nó. 

Mẹ các cô ngu hết sức. Kể cả TTCK của Mẽo thì cũng chẳng có mấy thằng gọi là Đầu Tư. Toàn thằng Đầu Cơ hết thôi. 


An Hoang Trung Tuong (237)

Zì dây dịt mẹ các cô Quán vắng như \!/ trâu thế nầy dịt mẹ Zì cứ di vắng là các cô bỏ Quán di ăn \!/ jì thế dịt \!/ mẹ các cô chứ ăn \!/ ăn \!/ bò.

@To các cô nầu nói chínhsách Dấtdai Thuộc Về Không Ai Sất là nhuyênnhân gốc của Bikịch.

Zì jảnhời, không dúng. Dấtdai Của Không Ai Sất chỉ là tácnhân chứ hông fải nguyênnhân. Ngày xưa dất của vua chúa hết thì cũng là của Không Ai Sất thôi, sâu nó không bikịch? Trước 1993 Dất Lừa cũng vưỡn của Không Ai Sất zưng cũng chẳng có bikịch nầu cả.

Tinhiên vướndề Dất
Không Ai Sất quả là một tácnhân quantrọng, diều nầy Zì côngnhận. Và sẽ fântích sau.

@Các cô zèbỉu Thịtrường Chứngkhoán Lừa.

Cô Le Chín nói dúng dấy, thamja vầu Chợ Chứng thì mụcdính chính là dầucơ chứ dầutư cái dầu buồi các cô ý.  Lừa Tây Mẽo dều thế hết.

Zì khuyếnkhích các cô mua chứng trung/zàihạn là khuyên về nguyêntắc thế thôi, zành cho zững cô vốnliếng zưzả chưa biết dầutư vầu dâu dể jữ xiền, chứ chợ chứng mà ai cũng chỉ mua trung/zàihạn thì hehe dốt mẹ chợ di cho rùi. Làm déo jì còn một quả chợ tấpnập dúng ngiã nữa.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-12-08 22:37

Tinhiên nếu nhiều cô nge nhời Zì thì dươngnhiên sẽ góp fần mần chợ chứng sôidộng. Dó chẳng fải là diều tốtdẹp cho chợ và cho các cô khác hay sâu?


An Hoang Trung Tuong (238)

@Cô Roai

Việc mua/bán chứng thứcấp dúng là không góp vốn trựctiếp cho 1 zoanhngiệp fáthành chứng, zưng nó lại là tácnhân chínhyếu dể các zoanhngiệp sau dó zẽzàng bán dược chứng ở mức IPO (chính là chợ sơcấp dó cô). Dó không fải là góp trựctiếp hay sâu?

Nếu chợ chứng mà lèotèo như hiện nay, thì các zoanhngiệp IPO vầu jờ nầy chỉ có \./ mà ăn thôi nhế.

Chợ chứng sôidộng có táczụng mần tính thanhkhoản của chứng cao, như một sạng tàisản lỏng (như vàng ý hehe), ngiã là ai muốn mua bán jì cũng rất zễzàng nhanhchóng và không bị lỗ nhiều khi cần bán gấp. Diều nầy như là thuốc bổ với thịtrường cungcấp vốn cho zoanhnghiệp ngoài ngânhàng.


Enterprise (239)

@Cô langle179:
Hehe, cô nói thế cũng đúng. Trước-nay anh nghĩ thế này:
Người-mua ở thị-trường sơ-cấp chắc-chắn sẽ tính đến khả-năng thu được cổ-tức (giả-dụ là cổ-phiếu) lớn hơn ít-nhất là lãi-suất gửi tiết-kiệm cho-dù đó là dự-đoán hay tính-toán chính-xác. Đó là nguyên-nhân chính để mua ở thị-trường sơ-cấp. Người mua lại ở thị-trường thứ-cấp cũng sẽ dự-đoán cổ-tức như-thế-nào trong tương-lai (tất-nhiên không chắc-chắn đúng). Do mỗi người có cách dự-đoán khác-nhau nên sẽ có người muốn mua và người muốn bán với những giá khác-nhau. Chứ không phải người-mua ở thị-trường sơ-cấp chỉ nhằm mục-đích bán-lại. Tất-nhiên họ sẽ bán theo tính-toán cá-nhân họ thấy có lợi như-nào đó.
Việc huy-động-vốn có-lẽ là phát-hành thêm. Phát-hành thêm là ở thị-trường sơ-cấp đó cô.
Nói-chung anh nghĩ thị-trường thứ-cấp có chức-năng PR thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-08 22:55

Sai rùi. Bẩuthủ déo chịu dược.



otocu (240)

Thật đơn giản là chừng nào nhà đất còn lộn xộn (là nguyên nhân quan trọng mất cân bằng tiền tệ) thì chứng khoán chẳng tuổi gì. Lừa đổ mẹ hết tiền vào đất. Lãi suất gửi lên tới 16% mà các ngân hàng chẳng huy động được mấy thì biết.



An Hoang Trung Tuong (241)

Ở bên Tây Mẽo chợ chứng rất tấpnập. Ngoài zững tên thợ dầutư (dầucơ hehe) chiênngiệp, thì zững ông nộitrợ thó dược tiền của chồng, zững cô ănmày mới xin dược một mớ bebé, zững jàhói về hiu.. cũng hay bỏ chút xiền nhànrỗi mua vài rổ chứng.

Mua thế déo fải dể ấp như Cẩm Hói dể rùi thanvãn nó ung mẹ rùi
ung mẹ rùi. Mà mua dể jữ xiền như Lừa mua nhàdất ý, vửa jữ dược xiền vửa không bị lỗ vôhình như khi jữ xiền trong tủ.

Thường zững người mua ké như vậy là nhằm dầutư trung/zàihạn. Zưng hànhvi của họ sẽ thúcdẩy dầutư ngắnhạn (dầucơ hehe), và góp một fần nhớn vầu sứckhỏe chợ chứng.


otocu (242)

Bất động sản, chứng khoán là vĩ mô. Nó cần định hướng và chính sách. Vài điều TT nói ( mua chứng...) lại là lời khuyên. Nó là ý tốt nhưng không thay đổi gì được. Nó chỉ giúp cho số ít cá nhân có cách nhìn mới.


ongcu69 (243)



Bi kịch mở đường sinh ra những ông nhà có chiều sâu ngắn hơn cả chim Zì thối. Địt mẹ sao lúc quy hoạch không lấy mẹ nó vào sâu thêm 30m từ vỉa hè rồi chia thành những lô đất vuông vắn trên 500m2 rồi đem bán đấu giá nhỉ? Tiền thu được lấy ra đền bù giải tỏa, làm đường làm cống. Lúc này mặt tiền toàn building đẹp. Ơ địt mẹ anh bàn thế này có gì sai mà Bê Xê Tê không mần nhỉ? Địt mẹ cứ nghe đến từ "đấu giá" là thế đéo nào chả có phần. Mời chi bộ tham vấn, xin mời xin mời.
Khuyến mãi quả nhà hình chữ T hehe



An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2010-12-09 00:09

Dịt mẹ quả nhà sâu 40cm trông fê quá hehe


Enterprise (244)

@Dì:
Hehe, tại anh đang còm, không đọc được còm của Dì đó chứ. Hehe, Dì làm một quả Độn-giáp nhế?




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-08 23:04

Cầuthị là tốt, Zì có nhời khen.

Chợ chứng sôidộng (và já chứng tốt hehe) sẽ mần cho chính cái zoanhngiệp dã bán sơcấp có khảnăng bán thêm chứng mới in. Dó chẳng fải là cấp vốn trựctiếp hay sâu.

Chứ chợ mà lìutìu thì in thêm chứng bán cho chó à.



An Hoang Trung Tuong (245)

Zững nhà dầutư chứng hồnnhiên như cô Cẩm Hói có vẻ rất buồn cười, zưng lại là một fần quantrọng của chợ chứng. Bỏ tí xiền còm mua rổ trứng, chả chịu theozõi buônbán déo jì, mà lại mong nó tựzưng thăngthiên nhanh dể bán lấy lời hehe, trong lúc bảnthân thì sángsáng ra Hàng Hành bú càfê tốitối biên lốc dong gái.

Dịt mẹ vui déo chịu dược.

Nếu không có bọn Tiện Tay Zắt Bò, dầutư như mua vé số, như cô Cẩm Hói, thì chợ chứng sẽ chết ngay.

Zưng mà càng nhiều cô ngĩ như Cẩm Hói, thì chợ càng èouột, vì "mua mãi rùi chứng vưỡn ung chưa nở" hehe.


otocu (246)

Cuối 06, đầu 07 là hoàng kim của chứng. FPT 10k lên 540k. Thật điên rồ. Sốt gì ở Lừa cũng điên rồ. Hồi hổi làm đất chết như rạ. Quanh đi quẩn lại Lừa vẫn chỉ máu buôn đất, chứng, vàng, găm ngoại tệ hehe.


otocu (247)

@9 : Cách này nước Tầu ta làm mãi rồi. Có đợt phỏng vấn Nghị Phạm Quang, hắn bảo không làm thế được. Hỏi tại sao, hắn bảo tại ta không phải nước Tầu ta, không phải cái gì cũng làm theo. Thế thì làm sao đây?


LUUMANH (248)

Mặt \./ nói dư \./ ý, nói về trung dài hạn, địp mẹ  thằng nào ấp trứng từ 08.09 cũng trung dài hạn đấy giờ cũng lộn khấc ra ngửi. Số đấy làm tý đất đai cũng ấm mẹ nó rùi. Theo anh đất đai Lừa 3-5 năm nữa vẫn đớp tốt. Nó vừa là kênh đầu tư có  tỷ suất P cao, vừa đặc biệt né vụ ông Cụ mất giá.  Kiếm xiền  thì quên mẹ nó cái kiểu anh thích một nền kinh tế lành mạnh này nọ, rùi thế này thế kia đi địt mẹ thằng Mặt Sến ạ.


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-12-08 23:15

Dịt mẹ cô, Zì dang khaisáng, chứ déo fải dang kiếm xiền.


An Hoang Trung Tuong (249)

Cái nguyhiểm của chợ chứng Lừa déo nằm ở các nhà dầutư (dầucơ hehe) thứcấp, mà lại nằm ở chính các zoanhngiệp fáthành chứng.

Dịt mẹ khi chợ chứng boom-in, dịt mẹ bọn tay to Lừa thi nhau in jấy bán lấy xiền. Xiền bán chứng déo dưa vầu sảnxuất mà tuyền dể xây nhà.

Ngoài ra, khoản Thặngzư Vốn (các cô tự gúc là jì) cựckỳ nhớn thì bỏn tiêu rất mờám. Theo Luật của most chợ chứng thếjới, khoản
Thặngzư nầy chỉ dược tiêu cho zững mụcdích nhấtdịnh trong zững thờijan nhấtdịnh (chủyếu là dể tái dầutư vầu sảnxuất kinhzoanh), zưng bọn Lừa lại tìm cách rút mẹ ra dể ăn mảnh, mà chủyếu dể mua nhàdất.

Thế nên nhàdất Lừa cũng vì thế mà boom sau dợt chứng Lừa boom.

Dịt mẹ chỉ cần chặn chợ nhàdất, là chợ chứng vầu khuônfép ngay.

Zưng Bê Xê Tê déo chặn chợ nhà. Hehe dó chính là Bikịch.


ongcu69 (250)

@otocu: thường để mần hay không mần gì thì bỏn cũng nghĩ xem phương án nào bỏ túi được nhiều hơn. Địt mẹ gì chứ ngửi thấy mùi đấu giá lô đất to, mặt tiền thì kiểu đéo gì bỏn cũng dí mũi vào tranh phần. Còn không mần thì có cái lợi cái \./ gì cho bỏn nhỉ?!


An Hoang Trung Tuong (251)

Dịt mẹ Manh Mặt \./ Trâu.

Mua chứng thời 08-09 thì dúng là jờ fải ủ nữa chứ có \./ ý mà bán dược.

Chính bọn như cô mần chợ chứng èouột dó. Dịt mẹ khi nó boom-in thì sấnsổ mua tranh bán cướp, dể rùi khi nó boom-out (dươngnhiên, có cái déo jì mà chỉ lên lên mãi) thì nằm khóc là chứng ung rùi.


An Hoang Trung Tuong (252)

Nhiệmvụ của bọn sếp chợ chứng Lừa jờ déo fải là kíchdộng tung tin tốt, rùi PR mần já nọ kia như cô Sinh Hùng Hói, mà fải dánh vầu tâmlý ham dầutư zàihạn của quầnchúng.

Khi jới bầnnông Lừa chưa có thóiquen mua chứng trung/zàihạn, mà chỉ thích chén ngay chén dẫy như bijờ, thì chợ chứng Lừa dến \!/ cũng déo có mà ăn.

Zưng mần thế nầu dể kích bầnnông mua chứng zàihạn, trong khi nhàdất cứ boom-in như thế?

Dịt mẹ dấy mới là vướndề lãnhtụ fải jảiquyết, mà các lãnhtụ Lừa hiện nay khôngthể mần nủi. Vì mần thì rất zễ, zưng
lãnhtụ (và cả chếdộ hehe) sẽ sụpdổ.


Enterprise (253)

@Dì:
Ôi mẹ, hehe, Dì cũng biết binh-pháp Tôn-Tử nữa à. Hehe, hay biên vài chước thay-cho Độn-giáp cũng được?




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-08 23:29

Có cái déo jì mà Zì hông biết hử cô? Có diều là jì muốn biên hay hông thôi hehe.


ongcu69 (254)

Jì chứ như FPT thì là zoanhngiệp fò @Zì thối
Zì khai sáng thêm vụ FPT đê.


An Hoang Trung Tuong (255)

Cái suyngĩ tiếcnuối dặctrưng Lừa kiểu của Manh Mặt \./ Trâu "Ui jời já anh dể xiền dó mua nhà thì lãi mẹ gấp 10 rùi" cũng làm cho nhàdất thì boom mà zững cái khác thối như lồn lợn.

Mần thế nầu thì nhàdất thôi boom?

Rất là zễzàng. Ai cũng biết zưng déo thằng nầu chịu làm. Vì thằng déo nầu cũng déo zám tự chặt chưn mình.

Chỉ có lãnhtụ bảnlãnh tànbạo như Zì mới mần nủi hehe. Dịt mẹ một là sống hai là chết. Xuống một fát tất tay, thằng nào ngủm ráng chịu.


minhdung (256)

hehe, ở Lừa chứng thì nên chơi ở khâu phát hành, còn đất thì chơi ở khâu lập dự án xin đất. Đéo làm được như thế thì chơi thứ cấp ở chỗ nào gần sơ cấp nhất. Chứ cứ chạy đuổi theo thì chỉ hít khói. Đỏ vẫn sống, chứ đen thì váy đéo có mà mặc.
Giờ này em Thi còi vẫn còn giữ ý định xây chung cư bán thì anh thấy quá giỏi, bán tất đi em rùi làm cái khác. Hàng chung cư bây giờ nhiều vãi đạn, bọn cò chạy vòng quanh bán cũng chưa xuể, lòi ra thêm vài ông cò con xây chung cư nữa thì chết thì chết. Thằng to đầu đéo đầu tư vào thiết kế, nội thất, chống cháy thì ông còi bé lấy đéo đâu ra.
Tên Tướng nói chuẩn về thị trường chứng theo hướng sách vở. Thị trường kinh tế lành mạnh nhân dân ngoan hiền đéo gửi tiết kiệm thì chẳng đổ tiền vào chứng thì đổ vào đâu?
Nhưng xúi chi bộ mua chứng Lừa giờ này thì chi bộ ăn cứt đấy. Kể cả có thừa tiền cũng đéo mua. Thóc đéo đâu mà đãi gà rừng. Địt mẹ anh ngồi họp với mấy thằng chuyên đánh trứng nghĩ tội cho nhân dân Lừa. Thương đéo chịu được.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-09 00:05

Dịt mẹ ai cũng như cô thì Lừa hỏng thật rùi. Hết mẹ thuốc rùi.


minhdung (257)

Khi jới bầnnông Lừa chưa có thóiquen mua chứng trung/zàihạn, mà chỉ thích chén ngay chén dẫy như bijờ, thì chợ chứng Lừa dến \!/ cũng déo có mà ăn.
@Tên Tướng như đi trên mây ý. Trung ương Lừa giờ cũng đang nốc đẫy, chén luôn và ngay, no thẳng cẳng từng ngày. Có \./ ý mà nghĩ đến việc trung với chẳng dài hạn, ngắn hạn cũng đéo có nốt. Nhân dân chỉ bốc cứt vĩnh viễn thôi.




An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-09 00:03

Dịt mẹ Zũng hói dể iêm cho Jì khaisáng.


LUUMANH (258)

Địt mẹ thằng Mặt \./ lấp liếm, bố địt quan tâm nhân dân, chợ chiếc thế nầu đầu tư ra sâu, nhiệm vụ của bố và mọi nhân dân là   bỏ 1 thu về 1+x, còn loại con lừa như mày thì hố hố Địt cụ thằng MẶt \./ nói ngu. Mày cứ phân tích chán đi nhưng điếu hiểu tâm lý đầu tư cá nhân thì cả họ nhà mày  liếm \./. Đồ ngu như lợn. Địt cụ thằng ngu 


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-12-08 23:59

Câm mồm. Sủa déo jì mà nhạt thế.


LUUMANH (259)

Địt mẹ đéo ai đời mất gần hết tiền vẫn bẩu anh đầu tư dài hạn cho con cháu. Hố hố



minhdung (260)

Vấn đề đất cát này đéo giải quyết được đâu, sure đấy. Nó cứ thăng đến khi nào đéo biết được, sẽ bọp phát xẹp xẹp xẹp. Rồi lại ngắc ngoải đi lên thôi. Tầm lãnh tụ Lừa đéo giải quyết được đâu. Lãnh tụ lồn gì chỉ lo nhõn cái thân với brother, nhân dân kệ con mẹ.
Khác đéo gì kiểu công ty mà giám đốc chỉ lo chén mỡ bụng cứt. Còn nhân viên lúc nào cũng nhem nhuốc, bẩn thỉu, vô học, đéo bao giờ ngóc đầu lên được.


Riêng tư (261)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (262)

FPT vĩdại của các cô, hehe với Zì chỉ là một quả lồn trâu, zù Zì côngnhận Bình Trương là một tay dẳngcấp.

Xiền bán IPO của FPT, nhờ zững chiêu bơmthổi tuyệtvời của Bình, mà dược tới ngót tỷ Tơn, từ một nhúm xiền vỏnvẹn 20 trẹo.

Dến lúc ý FPT vưỡn dúng hướng và dược Zì úynhjá cao.

Zưng có tỷ Ông Tơn rùi, dịt mẹ FPT déo zám vươn thành một dẳngcấp. Số xiền dó dược bămchặt và chạy vầu túi các sếp nó fần nhớn, còn lại chỉ quãng trăm trẹo zùng dể dầutư.

Và jờ thì tàisản của FPT có cái déojì, ngoài 2 toànhà to và một ngânhàng ngắcngoải? Cộng lại déo nủi 50 trẹo trước boom-out hehe.

Và FPT dến tận jờ vưỡn sống bằng fầnmềm của Nam Còi, chứ zững zựán trên jời zưới bể của Bình Trương mãi chỉ là zững quả lồn trâu hehe.


Riêng tư (263)

Bình luận riêng


LUUMANH (264)

Địt mẹ, phân tích trong 6 tháng- 1 niên nữa( giả dụ ): Rủi ro : Chứng Nhà như nhau( giả sử). Thanh khoản: Chứng cao hơn tý. Tỷ suất (P suy đoán qua lịch sử) Nhà cao hơn Chứng . Địt cụ mày mua gì: Đương nhiên là nhà vì nhỡ Lạm phát hoặc biết động đặc đột suất nào đó thì chứng chỉ ăn cứt con ạ. Đấy là tâm lý chung. Địt mẹ thằng Mặt Sến\./ ngu hơn ông lợn. Hố hố




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-12-08 23:57

Câm mồm. Fátbiểu hờithợt như cô thì Tướng Tin nó mần tốt hơn nhiều.


themcuoi (265)

Địt mẹ sao lúc quy hoạch không lấy mẹ nó vào sâu thêm 30m từ vỉa hè rồi chia thành những lô đất vuông vắn trên 500m2 rồi đem bán đấu giá nhỉ? Tiền thu được lấy ra đền bù giải tỏa, làm đường làm cống. Lúc này mặt tiền toàn building đẹp. Ơ địt mẹ anh bàn thế này có gì sai mà Bê Xê Tê không mần nhỉ?@ Cu Chịn
Bọn Nhật bỏn cũng tư vấn vậy rồi. Nhưng BTC mình điếu theo. Nhẽ vì làm thế thì hội đền bù, giải phóng mặt bằng còn điếu mà ăn, dẫn tới hội trên đó, trên trên đó cũng nhịn theo. Chỉ có những thằng nào có tầm mà bớt tham như Đà nẵng mới làm vậy thôi. Có 1km đường Kim Liên mới mà bao nhiêu tiền đền bù, liệu có vào túi dân cả ko? Tiền nhiều như thế mà mấy quả ảnh Cu Chịn đưa cũng thuộc đoạn đường hơn ki lô mếch ấy đấy.


minhdung (266)

Chung cư kiểu giãn dân thì chỉ 5 năm nữa thôi là thối hoắc không ngửi được. Rác rưởi bẩn thỉu. Sơn tường bong tróc, mốc xanh đỏ. Kết cấu nứt toác. Bên trong thì dầm trần cầu thang tróc mẻ. Từng nhà thì cửa cánh bẩn thỉu, cơi nới vô tội vạ. Bán hàng bất cứ chỗ nào ngồi được. Chó mèo ỉa lung tung thoải mái. Ôi địt mẹ, cứ nhìn mấy khu ổ chuột Thành công thời thởi với bây giờ thì rõ.
Chung cư cao cấp đầu tư nửa vời như kiểu M3M4 Nguyễn Chí Thanh, hay mấy cái 17T, 24T cũng xuống cấp nghiêm trọng mà đéo bao giờ có sự bảo dưỡng tu tạo đúng mức. Chỉ 10 năm nữa thôi cũng như cái nhà xí đéo thân thiện. Có hơn là hơn ở dân trí trong những khu cao cấp hơn, nên nó sẽ sạch sẽ tử tế hơn chút đỉnh.
Các kiểu nhà ống ngõ ngách thì còn ảnh hưởng đến cả trăm năm sau nếu như đéo có quả nuke nào vô tình rơi lạc.
Địt mẹ bọn Trung ương Lừa chỉ lo hốc đẫy. Biết cả, nhưng đéo làm gì cả.
Ui địt mẹ anh ao ước lắm Lừa có một lãnh tụ có thể thay da đổi thịt Lừa. Địt mẹ khi đó anh và các brother Khoai tây sẵn sàng xuống tiền đầu tư cùng. Địt con mẹ xứ Lừa chó đẻ.



An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-08 23:55

Chínhxác. Bikịch já nhà dó.



An Hoang Trung Tuong (267)

Thật tộingiệp cho cô nầu mua cổcánh của FPT thời nó dỉnh cao 670K.

Dịt mẹ vĩnhviễn déo bâujờ nó lên dược tới 150K nữa chứ dừng nói là 670K hehe. Tấtnhiên trừ khi Bê Xê Tê in thêm Ông Cụ háhá.


Riêng tư (268)

Bình luận riêng


minhdung (269)

Có tên nào sống ở Thành công không ta. Địt mẹ khu ổ chuột Thành công tróc ghẻ. Sờ vào chỗ lồn nào cũng 2 tỷ 8, 3 tỷ, 3 tỷ rưỡi. Ôi địt con mẹ, rồi chục năm nữa sau khi nhà đất đã qua giai đoạn tèo và lại lên, thì các con giời ngồi trên đống cứt vẫn mang cái mác 75 tỷ, 80 tỷ rưỡi. Còn tơn lúc đó thì 1 tơn ăn những 500 nghìn đến cả trẹo ông Cụ, hố hố hố. 


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-09 00:18

Dịt mẹ nge bọn mấy khu chungcư 8x Hànội hát já mà cưỡi vãi cả mả.


Riêng tư (270)

Bình luận riêng


Riêng tư (271)

Bình luận riêng


Enterprise (272)

Bây-giờ có cách tập-hợp một đám, mỗi tên mua một lô-đất gần nhau. Sau-đó tự lên quy-hoạch, tự chừa đất làm đường + xây nhà làm một làng Bựa có buôn-bán, dạy-học, chữa-bệnh, ... Lâu-dần dân tự kéo ra ở thêm cho vui rồi thay-đổi lối-sống + suy-nghĩ. May ra 100 năm nữa sẽ đỡ. Chứ đợi Dì ra-tay thì biết đến bao-giờ, hehe. Mà theo luật hiện-nay thì làm thế cũng rất rủi-ro, hehe.
Quan-trọng là làm-sao kích-thích sản-xuất sản-phẩm bất-kể loại gì (tiêu-dùng / dịch-vụ). Hàn lên cũng nhờ có những doanh-nghiệp tầm-cỡ.



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-09 00:20

Hehe môhình của cô Khải Hoàng Cao hử


Enterprise (273)

À, Asinero của Dì sao rồi nhở?



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-09 00:15

Dang mần mà cô



LUUMANH (274)

 

Chán, ai đời anh lại gặp con lợn ngu không chịu được nhiệt và chỉ luyên thuyên ba cái với vẩn theo Lợn nghĩ là đúng còn lại tuyền lấp liếm theo kiểu cả vú lập miệng em. Ôi Chi bộ, anh chán đến mức không muốn chửi nữa, phí lắm. Anh cũng xin lỗi ông Lợn vì ví von nó với Ông.

Anh chào An Hoàng Trung Tướng cho em nổ thoải mái nhá.




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-12-09 00:16

Câm mồm. Di ngủ di Zì cũng di ngủ dây dịt sư bố nhà cô.


minhdung (275)

Bây-giờ có cách tập-hợp một đám, mỗi tên mua một lô-đất gần nhau. Sau-đó tự lên quy-hoạch, tự chừa đất làm đường + xây nhà làm một làng Bựa có buôn-bán, dạy-học, chữa-bệnh, ... Lâu-dần dân tự kéo ra ở thêm cho vui rồi thay-đổi lối-sống + suy-nghĩ. May ra 100 năm nữa sẽ đỡ. Chứ đợi Dì ra-tay thì biết đến bao-giờ, hehe. Mà theo luật hiện-nay thì làm thế cũng rất rủi-ro, hehe.
Quan-trọng là làm-sao kích-thích sản-xuất sản-phẩm bất-kể loại gì (tiêu-dùng / dịch-vụ). Hàn lên cũng nhờ có những doanh-nghiệp tầm-cỡ.

@ Đéo gì vấn đề con voi đưa ra cách giải con kiến thế. Nếu tên Rai là Nam Cường, hoặc là 1 tổ hợp nhiều thằng Nam Cường thì hãy nói đến giải pháp đó.


minhdung (276)

@Tên Manh: Anh đồng ý với Manh trên quan điểm cá nhân. Nhưng đồng ý với tên Tướng trên quan điểm đại chúng. Tên nào cũng như anh với Manh thì vấn đề đéo bao giờ giải quyết được. Chúng ta sẽ luôn là tay say vô hình của Trung ương. Xét một góc độ nào đó, những thằng như anh đang tiếp tay và đang dìm xứ Lừa xuống dù không muốn. 


An Hoang Trung Tuong said to minhdung 2010-12-09 00:21

Ừa, thế mới dáng là jàhói chứ. Còn Manh thì dúng là tintin Mặt \./ Trâu hehe.



An Hoang Trung Tuong (277)

Thôi dịt mẹ Zì di ngủ dây. Nấnná mãi rùi.


Enterprise (278)

@Cô Dũng:
Hehe, mơ-mộng tí thôi cô. Anh thấy vấn-đề chắc không giải-quyết được. Bởi-vì người có-thể thì không làm, người muốn làm thì không thể, hehe.



minhdung (279)

Anh chưa buồn ngủ, ngó thấy dững 27 tên online mà có mỗi anh, tên Rai, tên Manh, tên Tướng chởi nhau là sâu nhở?
Có tên nào có ý kiến khác không, anh chởi nhau với cho đỡ nhạt mồm, hehe.


LUUMANH (280)

@ Dzũng

Hành vi tiêu dùng và đầu tư CN do cá nhân quyết định, chả quan tâm gì tới hậu quả toàn thị trường gì đâu cũng chả dìm mẹ gì đâu. Vai trò nhà nước không phải là giáo dục mà là các công cụ.  Cũng như vụ khủng hoảng nhà đất Mẽo thôi Dzũng ạ, dân cứ vữn vay đầu tư mua nhà bán vay… còn do cơ chế quản lý điều hành mới dẫn đến khủng hoảng. Do vậy không thể chê trách các hành vi cá nhân. Còn  điều hành vĩ mô là cả một quá trình dài, năm 07 – 08 chỉ là kết quả mà thôi.

Thôi lượn đây, ngủ đây



Enterprise (281)

@Dì:
Hehe, Dì gúc thế nào mà biết thứ người khác đang nói được nhở? Hay lại biên một bài về gúc? hehe
.


kochumbenim09 (282)

ddcm dũng hói hôm nay mấu nhở..hay lại vừa đi xem bóng đá về..thui ngủ đi..mai lại tiếp tục check giá gôn nhẩy nhót cho thầy..ddcm dạo này cứ nhắc đến nhiều số o là thầy cũng đau củ sọ như bỏn...ddmc cả lò chi bộ ..thầy vưỡn phải mần việc đây ..


minhdung (283)

@ Manh: hehe, tên Manh bảo thủ đéo chịu. Anh đã bảo anh đồng ý với Manh về phương diện cá nhân rồi mà. Anh cũng cơ hội, và luôn đéo bỏ tiền, tài sản vào những gì anh cho là rủi ro, hoặc anh tính ra trong thời gian tới nó đéo sinh lời hoặc có thể tèo.
Nhưng nghĩ rộng ra thì có câu truyện anh nghe đâu đó, kể lại chi bộ nghe. Một thằng Lừa dững năm 8x được cử sang Đức để học về cái mả mẹ gì đấy. Hồi hổi thẳng tìm ra chỗ mua thuốc lá lậu, đéo mất thuế. Vẫn bao thuốc 10 đồng, giờ hắn chỉ phải bỏ ra 8 đồng rưỡi. Hôm hắn gặp thằng bạn Đức, hắn mời nó thuốc, thường ngày thằng bạn vẫn hút như thường. Hôm đó nó thủ thỉ, tao có mối mua lậu, mất có 9 đồng, rẻ hẳn được 1 đồng. Mày cứ hút thoải mái, coi như 1 tút tao được thêm 1 bao. Thằng Đức nghe xong đéo cầm thuốc nữa bảo thằng Lừa, mày làm thế đéo được. Thằng nào cũng như mày thì chính phủ tao sao thu được thuế.
Hay câu truyện khác. Thằng thẳng đang ngồi uống cafe thấy thằng uýnh giầy dí đôi giầy vào kêu mua đi anh. Em mới nhẩy của khách, bán rẻ. Nhiêu? Đôi này giá tầm trẹo 200k, em bán anh rẻ bèo 300k, hehe. Địt mẹ mày lòe ông à, đôi rẻ rách này bán được 500 tao làm con mày. 200k, bán không thì lượn. Thôi em bán, cho em thêm tờ 20k nữa anh. Địt mẹ nhìn thấy 1 thằng đi ngang đéo có giầy, quần tây là lượt, hehe.
Hay như câu truyện tên Tướng kể. Con Benley bị bẻ gương, thằng chủ xe thay vì đòi bọn hãng bảo hiểm, thì vác mẹ ra chợ Giời mua lại chính cái gương bị mất của mình.
Đấy, những gì anh cần nói trong 3 câu truyện có cả, hehe.


minhdung (284)

Do vậy không thể chê trách các hành vi cá nhân. Còn  điều hành vĩ mô là cả một quá trình dài, năm 07 – 08 chỉ là kết quả mà thôi.
@giả nhời nốt phát rồi đi ngủ, hehe: Hành vi cá nhân đều xuất phát gốc từ giáo dục, nền tảng xã hội và chính sách vĩ mô của nền kinh tế. Nếu hành vi cá nhân sai, thì mấy cái gốc của nó đang sai. Nhưng tự cá nhân đó trong hệ quy chiếu kiếm tiền của mình thì thấy không sai, hehe. Đó đang chính là bi kịch ở Lừa đấy đồng chí ạ.
Anh vẫn 1 tay buôn đất, 1 tay chửi đảng. Nhưng đéo buôn đất, hay buôn lằng nhằng thì tiền đéo đâu ra? Mà đéo chửi đảng thì chửi ai? Rồi anh phát hiện ra mình cũng chỉ là 1 thằng đang góp sức xây dựng giá trị nhà đất ảo thôi. Nhưng đéo dừng được, vẫn mua, vẫn bán, hehe. Thế mới bi kịch. 
Chứng thì tèo rồi. Địt mẹ hồi hổi cha Hiển mít SHB phát hành có ôm được ít, với có mối vài thằng bạn từ những vụ IPO thì ngon. Chứ sau này lướt sóng thì địt mẹ hơn cả đánh bạc. Nhẽ chết chứng nhiều quá nên giờ vẫn tởn. Lý thuyết mua lúc bán, bán lúc mua của anh áp dung với chứng vẫn chết. Thế mới đau, hehe.


Đại Tướng xìtin (285)

Lồn mẹ TT. Đêm nai xem bda' ko? Thik bắt độ ko em chỉ cho mấy kèo thơm.hehe
TT có vẻ gato em nhỉ?hehe. Dưng thế em lại vui hơn là đc TT quý! Thật


minhdung (286)

ddcm dũng hói hôm nay mấu nhở..hay lại vừa đi xem bóng đá về..thui ngủ đi..mai lại tiếp tục check giá gôn nhẩy nhót cho thầy..ddcm dạo này cứ nhắc đến nhiều số o là thầy cũng đau củ sọ như bỏn...ddmc cả lò chi bộ ..thầy vưỡn phải mần việc đây ..
@tên chín: Anh bẩu vàng qua mốc 1400$/au là tèo mà, ngờ đâu nó lên tận 1430 mới tèo, hehe. Đang tèo sâu quá. Tên nào có điều nghiên giá vàng phát biểu phát coi. Anh chưa tính được ra sao cả. Nhẽ chờ xem Nam Bắc Hàn có oánh nhau không nữa.


Đại Tướng xìtin (287)

Hành vi cá nhân đều xuất phát gốc từ giáo dục, nền tảng xã hội và chính sách vĩ mô của nền kinh tế. Nếu hành vi cá nhân sai, thì mấy cái gốc của nó đang sai. Nhưng tự cá nhân đó trong hệ quy chiếu kiếm tiền của mình thì thấy không sai, hehe. Đó đang chính là bi kịch ở Lừa đấy đồng chí ạ.@ Dũng hói
Đồng ý với nhận định của bác Dũng.
Việc bác nói cũng tương tự như 1 cảnh: 1 đứa trẻ châu Phi reo hò, vui mừng khi xem dân làng đang thiêu sống& xẻ thịt đồng loại của mình vì tên đồng loại xui xẻo đó bị coi là phù thủy.Đứa bé ấy có bị điên, có lệch lạc về nhân cách ko? Không hề! Cái lệch lạc chính là giá trị& hệ quy chiếu của xã hội nó đang sống hàng ngày. Còn nó chả tội tình đéo. Nó hoàn toàn bình thường!
Ơ Lừa đéo tồn tại cái gọi là trách nhiệm công dân. Chỉ giỏi bầy đàn như thú vật. Chiện 1 ông Lừa sang Nhật hay sang Tây, chấp hành luật pháp của bản xứ khá tốt nhưng khi về Lừa, cũng chính ông Lừa nầy lại ngang nhiên vạch buồi đái ngay cột điện y như ông Chó là chiện hàng ngày ở huyện.
Cái nầy nó xuất phát từ nền văn hóa hãm lìn, tăm tối& bần nông cực độ của Lừa mẹ nó dồi. Nhưng Lừa lại đéo có gan thừa nhận để sửa. Chỉ thik xóc lọ cho sướng. Nên có lẽ đéo bâu giờ Lừa có thể khá lên đc& Lừa lại hoàn Lừa mà thôi!
Có cái buồn cười là đéo ông Lừa nầu có tí ti hiểu biết về trách nhiệm& vai trò của công dân, dưng mở mồm ra cái là đòi MỘT XÃ HỘI DÂN SỰ! 
Chó chết thật! 



Đại Tướng xìtin (288)

Khai sáng kiểu TT thì như muối bỏ bể, ăn thua đéo. Em nói thật. 
Lừa đéo thể bao giờ có đc 1 YUKICHI.  Vì nền văn hóa hãm lìn của Lừa ko cho phép có! Bi kịch cực độ...chán đéo thể tả đc nữa. 
Ngủ thôi. Buồi xem bóng đá nữa.


minhhuong (289)

Khai sáng kiểu TT thì như muối bỏ bể, ăn thua đéo. Em nói thật. @ Tin ------------------

Học đâu ra cái thói nghĩ hộ người khác thế hả Tin? Chị và người khác nhận ra được gì từ những phân tích của TT, từ tranh luận giữa Bựa viên và TT, em biết được đéo đâu mà dám phát biểu hộ thế hả.

Vớ vẩn. Toàn nói nhăng nói cuội. Chị cho mày 1 véo bây giờ.



Servus (290)

@Zũng mómhói: anh đã bảo vàng giờ giống dầu năm 2008 mà, là con cờ của 2 anh Hồ và Ô mà, đợt vừa rồi lợi dụng tình hình em Kim quậy nên Ô cho Hồ ăn trái vàng đắng vì cái tội đòi tạo đồng tiền riêng ruồng bỏ anh Tơn của ảnh, chẳng lẽ cái tin mật anh Hồ đang âm thầm mua nguyên vật liệu thô, năng lượng và VÀNG mà Zũng hói của anh ko biết à? Cho nên hễ cái gì Hồ đụng vào là Ô lại cho đàn em xới lên, dù gì thì Ô vẫn là số 1 thế giới!

Vàng theo anh giờ quá cao rồi, phải xuống thôi mịa gấp đôi so với cuối 2008 rồi, nhưng (cái này mất dạy) anh Hồ mà vẫn thậm thụt thu vàng thì anh Ô lại quậy cho lên tiếp đến khi nào anh Hồ nói em thua em thua em ko mua nữa thì nó sẽ trở lại đúng vị trí của nó! Mịa vàng giờ nó phức tạp bỏ mịa đi, chỉ nên dựa sóng lên xuống mà kiếm tiền lẻ thoai, ko nên đầu tư dài hạn giờ này.

Anh đoán giờ đến cuối năm vàng sẽ ko lên lại 1430 nổi nữa đâu trừ việc em Kim quậy nữa, mịa hum qua xuống một lúc hơn 50 Tơn, thiệt là vĩ đại!


Servus (291)

Zìzặtzẹo tư vấn chứng mà anh mún ọe ra mất, mịa lạm phát thế này chứng cái quần què ấy!

Mấy em ko nghe cái tin 18%/ năm à, mau mang ra đó mà đâu mới cả tư đi, mịa ngồi ko cuối năm xòe tiền ra đếm mà ko thích à, chơi chứng chẳng may dính chứng ung thì tèo, đây ông Cụ an toàn, lợi nhuận cao mà ko tin là sâu là sâu!

À dặn tên Zìzặtzẹo nhớ đừng để văn Bựa dưới dạng bitcode mí lại chôn sâu chống nuke gì gì giống tên Zunian Áxan nhá, nếu chẳng may Zì đang chạy nạn WW3 có mệnh hệ gì thì văn Bựa tuyệt mẹ nó chủng à!

Mịa chi bộ, anh té đây


ongcu69 (292)

Nhà hình chữ F 

Còn ông nhà này mở cửa ra thì đập mẹ mặt vào tường luôn hehe

Gọi là nhà nhưng đéo thể ăn, ngủ, đái ỉaNhưng cũng đéo thể bán rẻ cho thằng đằng sau hehehe


ChiPheo (293)

Zì đang khai sang chứ đéo phải đang kiếm xiền” @TT

 

Địt cụ mầy, khai khai cái máu \./. Địt cụ mầy khai sáng TW trước đi, bảo TW nhà mầy mần sân chơi bằng phẳng sạch sẽ đi, có trọng tài fair-play đi đã dzồi tính sau.

 

Địt mẹ, Sân chơi toàn bẫy lồi lõm, cỏ đá lẫn lộn, trọng tài cũng đá lại toàn kích động bần nông Chí Phèo tham gia thi đấu thì chỉ có miểng chai và máu...\./ thôi con ạ!

 

Địt cụ mầy, mầy muốn khai sáng cũng được nhưng mầy phải thêm mệnh đề “NẾU...” trước mỗi bài đã.

 

Còn không thì mầy đang mần xiền cũng được, điếu ai ăn vạ cả!

 

Địt cụ mầy hôm nay có diệu mà điếu uốn được! Lộn cả Sèo...



ongcu69 (294)

Ông nhà này cũng thành 1 trung tâm cò mồi nhà đất. Địt mệ thế mà cũng có khách vào khách ra đấy.

Còn đây là dãy nhà chuyên buôn bán sim card trên phố Kim Mã. 2 mặt tiền nhé hehe


langle179 (295)

Tướng Tin còn trẻ mà mất niềm tin trầm trọng thế nhỉ?
@ Gửi các cô đang chửi Chứng:

Địt mẹ các cô có nhớ hồi năm 2008 trên Cà Fo thằng Tướng nó bảo là Chứng sẽ xuống 360 (lúc đó chứng đang 600 -700 gì đó). Các cô đéo tin bảo là đáy rồi đáy rồi. Rồi có cô còn lấy dẫn chứng nhờ chứng mà "Ở Ciputra, đi Lexus, tay cắp VAIO". 

Múc vào đợt đó thì chết là đúng rồi còn dài hạn với trung hạn cái đéo gì nữa. Thằng Tướng hồi đó nó cũng bảo nó sẽ đéo chơi chứng trong vòng 3 năm. Các cô đéo nghe (cả anh nữa cũng đéo nghe hehe). Địt mẹ đến bây giờ chết thì lại quay lại chưởi chứng.


Địt mẹ các cô chỉ a dua là dỏi. Chết là đúng rồi, chưởi chưởi cái \./, cái \./ ấy.


ChiPheo (296)

Đục mạ đồng ý mới Dũng Ói phát. Dzưng tau thiệt ...mầy sến bỏ mịa! hay ...đạo đức giả đấy?!

 

Đục mạ trị bệnh phải từ gốc chứ bẻ lá tỉa nhánh thì lại có nhánh mới. Ở Lừa, Quan vừa tham vừa hèn, còn Dân thì (bản tính) điếu đâu chả gian, có điều là nó có dám và có thể ăn gian hay ko thôi.

 

Đục mạ, hóa dza bọn ngồi đồng quán này toàn Lừa lưu vong cả, đục mạ chúng mầy mần gì thì mần dzưng đừng đạo đức đểu là được.

 

Xứ Lừa giờ toàn Chí Phèo thì chỉ có Lộn Sèo thôi. Đục mạ nại hết diệu dzồi... Bá Kiến...



ongcu69 (297)

Ủng oẳng ủng oẳng gâu gâu gâu gâu@ Chí phèo
Địt cụ mày, nếu bọn Lừa được khai sáng cách đây 100 năm thì đã đéo có cuộc chiến tranh máu \./ chống Mỹ cứu nước, cũng đéo có luôn cái củ cặc XHCN và đương nhiên cũng đéo có luôn cái Bê Xê Tê đang ngồi xổm trên đầu bọn Lừa chúng mày.
Địt cụ mày lần nữa, khai sáng TW có nghĩa cặc gì khi mà lũ adua bầy đàn Lừa nhao nhao chửi tàu tông tốc, chửi điện nguyên tử. Thôi Cụ mày đéo nói nữa. Phẹt.


ChiPheo (298)

Địt cụ thằng cu 9, mầy có biết bọn adzua bầy đàn đó toàn Lý lịch Đảng viên trong sạch ko, ai nuôi chúng nhớn để chúng ăn cháo đá bát hát hay?.

 

Lừa Lừa cái đầu puồi nhà mầy ý.

 

Ùa ừa dzưng tau thông cảm, mầy chắc con nhà Giáo Thứ nhẩy!



lanovia (299)

Anh công nhựn mới thằng Phèo là Bựa hói thì chỉ khai sáng cái máu \./ thôi. Dưng, ơ địt cụ mầy quên mất câu Đảng và Bác kính yêu vưỡn thường dạy à?Cán bộ thì cũng từ nhưn dưn mà ra mầy hiểu chửa thằng phèo chó hố hố

 

@ Nga iu: lần sau em cứ quăng bài lên, bẩu: Bựa viên nầu dịch hộ em em thơm cho phát, thì cả lũ liệt dương cụ teo nẫu bộ ở đây sẽ nhâu nhâu cả lên thui. Em cứ gọi đích danh anh thế nhỡ anh hông có ở quán thì ai giúp cho hở hở?

 



ChiPheo (300)

Đục mạ chúng bây biết dzững căn “Nhà Tường” đó hiện chủ nó là ai hôn? Dĩ nhiên điếu phẩy Lừa bần nông dzồi.

 

Chúng bây có thấy căn “Nhà Tường” nào như thế đứng chình ình trước nhà Quan bâu giờ chưa. Điếu bâu giờ có đâu vì chúng đã đươc bứng đi từ khi duyệt Lộ giới dzùi.

 

Vậy mấy “Nhà Tường” đó chúng tồn tại để mần gì mặc dù ai cũng biết nó xấu hơn \./ con Nở?

 

Vậy chúng bây có câu giả nhời chưa? Còn chửi Lừa nữa hông?


Gia_lamcam (301)

Zững nhà dầutư chứng hồnnhiên như cô Cẩm Hói có vẻ rất buồn cười, zưng lại là một fần quantrọng của chợ chứng. Bỏ tí xiền còm mua rổ trứng, chả chịu theozõi buônbán déo jì, mà lại mong nó tựzưng thăngthiên nhanh dể bán lấy lời hehe, trong lúc bảnthân thì sángsáng ra Hàng Hành bú càfê tốitối biên lốc dong gái.@Cổ Nhuế
Há há há,
Sư bố tên Cổ Nhuế dìm hàng anh!
Ai bẩu Cổ Nhuế là anh
chả chịu theozõi buônbán déo jì?
Cái nầy là bạn anh - tển là Nhà đầu tư xịn, chơi trứng lâu năm, đầy kinh nghiệm và cũng nổ dư Cổ Nhuế í, tư vấn đới hế hế!
Hồi hổi, anh hỏi: Ôm gì giờ mầy?
Nó bẩu: mua lày, mua lày... - thì anh... ôm, he he.
Đến giờ, trứng ung hết mẹ, hỏi nó:
Chắc hồi hổi mầy cũng ôm dư tao, giờ cũng chết như tao?
Nó bẩu: He he, hồi mầy hỏi tao ôm gì ôm gì thì chính là lúc tao đẩy mẹ hết dững thứ đó đới há há há!
Sư bố thằng bạn tốt!
Sư bố tên Cổ Nhuế!




ChiPheo (302)

Địt cụ con nhà Vìa, địt cụ mầy nói đúng dzưng chưa đụ...:

 

“Người (Cán bộ) từ lỗ \./ nhưn dzưn mà ra và cũng chính Người (Cán bộ) đã hãm hiếp nhưn dzưn ta, ngăn sông đứt nước ta!”.

 

Địt cụ mầy con nhà Vìa, thế nhẽ đụ!

 

Ừa ừa dzưng tau thông cảm, mầy chắc đang cầm tẩu cho Đội Tảo nhẩy!



Gã khờ (303)

Anh nhờ các chú đọc bài này nữa để biết đường mà lo thân thể khi bất an: Hàng trăm doanh nghiệp lo bại sản
Địt ngựa các cô chú cứ ở trên mây. Xuống đất mà ngồi đê. Địt ngựa các cô chú cái nữa cho thơm râu.


ChiPheo (304)

Đục mạ Cẩm hói lại đá đểu Hùng Sing Nguyễn đệ Thằng Tướng.



Gia_lamcam (305)

Đục mạ Cẩm hói lại đá đểu Hùng Sing Nguyễn đệ Thằng Tướng.@Chí
Sư bố anh Chí si diễn lùng tùng!
Là anh chỉ có ý bẩu: Từ giờ anh điếu tin bố con thằng Nổ nầu thôi nha!
Nghe bỏn thì chỉ có về lừa dzợ xúc thóc giống ra bán mờ ăn thôi nha!
Anh hông có đá đểu bạn nầu đâu nha ha ha ha.



ongcu69 (306)

Địt \./ cô Phèo. Cụ chán mẹ cô rồi, bốt mẹ ảnh bọn Lừa hôm qua ăn mừng đội tuyển Lừa chật vật vượt qua vòng loại. Địt mẹ ăn mừng như vô địch dồi. Tự dưng đặt con mẹ nó niềm tự hào dân tộc vào cái đội bóng có trình độ ở tầm khu vực. Địt mẹ đúng là sóc lọ bất hủ.





trời mưa kẹt xe (307)

Uôi, địt mẹ nhìn ảnh mấy cô gì đeo nịt ngực ưỡn ẹo đáng yêu quá đi, he he Đéo gì cứ như lọt vào vòng 2 uốt cắp ấy nhỉ, địt mẹ thằng Thái bửn nó coi giải này như cái máu \./ mà Lừa thì vẫn thèm khát như \./ thiếu nữ ấy.


minhdung (308)

Anh đoán giờ đến cuối năm vàng sẽ ko lên lại 1430 nổi nữa đâu trừ việc em Kim quậy nữa, mịa hum qua xuống một lúc hơn 50 Tơn, thiệt là vĩ đại!
@Vàng còn lập đỉnh 1600 nữa mới chịu xuống Vus ơi. Cứ chờ xem, hehe.


minhdung (309)

Chi bộ dắm thối, anh đi ngủ trưa đây, chạy từ sáng mỏi hết cả cẳng, hehe.


Gã khờ (310)

Anh bẩu vàng qua mốc 1400$/au là tèo mà, ngờ đâu nó lên tận 1430 mới tèo, hehe. Đang tèo sâu quá. Tên nào có điều nghiên giá vàng phát biểu phát coi. Anh chưa tính được ra sao cả. Nhẽ chờ xem Nam Bắc Hàn có oánh nhau không nữa.@Dũng hói
Theo Anh thì các cô chú cứ yên trí lớn là vàng còn lên nữa. Các đợt lên xuống là chỉ để giết những con bạc khát nước đéo nhận định tình hình là lũ cá mập ở Wall Street nó có vốn là vô hạn còn con bạc khát nước có vốn hữu hạn. 
Cá mập nó nhồi lên xuống liên tục, nhưng dài hạn đến khi nầu thằng Trung Hoa đại lục chưa đầu hàng thì vàng vẫn lên. Trong các đợt lên xuống đó, các con bạc khát nước sẽ tèo dần hết vốn làm giàu cho Nữu Ước.
Nên các cô chú biết thì lướt kiếm cơm, không biết thì ôm và theo rõi thằng Trung Hoa đại lục hết hơi thì bùng. Vì tình trạng như thế lày cũng đã từng có thời thằng Iran bắt các con tin ngoại giao Mẽo hồi cuối thập niên 1970s và đầu thập niên 1980s vàng lúc đó đã lên đến đỉnh là 850$/oz dồi. Sau đó nhóm Trung Đông phải bỏ thằng thống lĩnh Iran theo Mẽo thì vàng rơi tự do còn chỉ hơn $200/oz!!!
Không tin lời Anh thì các cô chú cứ hỏi thằng gúc.
Địt ngựa các cô chú cái trước khi kết thúc cho thơm râu Anh, khai sáng cho các cô chú mệt cái alô.


An Hoang Trung Tuong (311)

Zì dây dịt mẹ quánxá déo jì vắng như \!/ mới dẻ thế nầy?

Dịt mẹ jàhói tintin chết mẹ hết chỗ nầu rùi?

Dịt mẹ cô déo jì Chiênja Bấtdộng vầu nổ dược 1 nhát ăn dập 3 nhát thế là chạy mất zạng rùi à? Dịt mẹ bảnlãnh mới có chừng ý thì vầu Quán làm déo jì mất thìjờ dịt mẹ fí cả công Zì chưởi.

Dịt mẹ từ sáng jờ mới chưởi dược fát thưzãn quá di.




An Hoang Trung Tuong (312)

Vàng dỉnh Vàng dỉnh cái \!/ bố cô Zũng Hói chứ fátbẩu ấtơ thế à? Dịt mẹ 1300 cũng dỉnh, 1350 cũng dỉnh, 1400 cũng dỉnh, jờ thì 1600 dỉnh, sau dó chắc 1800 dỉnh.

Dịt mẹ fải học Zì ý, nói cái déo jì là chuẩn cái dó déo cần diềuchỉnh.

Zì vưỡn nhắc lại: dịt mẹ vàng mà qua 2K Tơn là tỉn nhau zữzội toàncầu, lýzo dươngnhiên là tại O3ma cướp trắng 3/4 tàisản của bọn còn lại. Nếu zùngzằng và các bên quyếtdịnh déo tỉn nhau thì vàng xuống <900 Tơn.

Dịt mẹ các cô nhớ lấy nhời Zì. Zì nói sai dốt mẹ Quán luôn.

Tạisâu Zì nói dược như thế? Vì Zì tính já theo côngthức Al Huang dó.


An Hoang Trung Tuong (313)

Vậy cô Ma, cô Hồ có biết diều Zì nói hông?

Dươngnhiên các cổ biết. Và dộngthái cô Ma cô Hồ nắn nhau ở Bắc Hàn chính là chuẩnbị cho các ziễntiến sau dó.

Nếu cô Hồ lịnh cho Kim Béo cươngcòng, thì hehe vàng của các cô sẽ leo hết dỉnh nầy dến dỉnh khác. Ngược lại thì các cô doán ra rùi.


An Hoang Trung Tuong (314)

Còn về thịtrường nhà Lừa, Zì gần như chắcăn diều nầy.

Dó là sẽ có một hoặc vài chungcư cao tầng ở Hànội hoặc Sàigòn bị dổ sụp tantành. Tiếp sau dó sẽ là cơn boom-out của Lưas Housing.

Các cô cứ hìnhzung việc các cô fải di trên một ông dường dầy cứt chó. Thì chiện các cô zẫm fải một hay nhiều ông cứt chỉ là chiện sớm hay muộn mà thôi, zù các cô có cốgắng bâunhiêu di nữa.

Hãy ginhớ nhời Zì dịt mẹ các cô.


An Hoang Trung Tuong (315)

Dịt mẹ cô nầu fía zưới bẩu dang thời lạmfát thì déo mua chứng dược dấy?

Dịt mẹ các cô ăn jì mà ngu thế? Mua chứng dược hay không là ở chứng, chứ ở déo dâu lạmfát hay không. Chứng ngon thì khác déo jì Tơn, Vàng, hay gởi Bank.


ongcu69 (316)

Onlineallday 00:24 07-12-2010

Cháu cứ gí buồi vào bật TT làm gì cho mất thời gian. ĐM bảo thủ thì thủ đặc chứ báu gì.

ĐM, quận 3 Đình có vài vạn mạng, cỡ bựa như chú thì chỉ vài thằng, cháu mà tìm ra, chụp được ảnh chú cháu public mẹ nó lên đây cho xem, đanh đá vừa thôi. Hehe @Chiên Za bất động sản ăn máu \./




Cô chiên za trả nhời Zì từ hôm nọ, có thấy Zì bật đéo đâu. Hay Zì sợ cổ tung ảnh lên hehe




An Hoang Trung Tuong said to ongcu69 2010-12-09 13:47

Jảnhời thế nầy thì Zì còn déo thèm dọc nữa là jảnhời tiếp hehe. Các cô thích ảnh thì Zì bốt cho vài quả ảnh chứ Zì sợ các cô cái dầu buồi Zì dây này.


An Hoang Trung Tuong (317)

Dịt mẹ cô Khờ déo jì lại zẫn một bài của bọn nhàbáo lỗdít về kinhtế thế?

Dịt mẹ trích/zẫn bọn kềnkền Lừa về kinhtế tàichính bị cấm ở Quán Bựa, coi như xìbam.

Bọn kềnkền ngu khỏi nói, thế mà lại có thằng trích nó thì ngu dến mức nào?


An Hoang Trung Tuong (318)

Thôi Zì chạy tí dịt mẹ các cô tối Zì zìa dịt mẹ.


Già Không Đều (319)

Địt mẹ lãi xuất huy động đã chạm 18%,,thía cho vay ra bèo lắm 20% trở lên, và còn lên nữa, y chang cách đây mấy năm. Gói hỗ trợ lãi xuất xem như xuống sông xuống biển mà thực ra nó bị các con bạc khát nước thua chứng khoán tiếp tục ném vào, và cả ném vào đất cát nữa chứ đéo lo sản xuất kinh doanh mẹ gì. Làm doanh nghiệp đi vay thì làm cái đéo gì ra mà trả lãi ngất ngưỡng thế hả trời, khi ông hàng xóm là công xưởng thế giới. Ngay cả rau củ quả Khựa đang tràn ngập HN, đéo có chỗ cho nông sản Lừa nữa.

Năm hết Tết đến mà tình hình này thì 2011 eat shit eat shit.

Thôi kiểu này chuyển qua cạnh tranh nghề buôn nước bọt với Bà Dì cho chắc ăn he he he



ongcu69 (320)

Dó là sẽ có một hoặc vài chungcư cao tầng ở Hànội hoặc Sàigòn bị dổ sụp tantành. Tiếp sau dó sẽ là cơn boom-out của Lưas Housing.@ Zì mồm thối
Kể cả vậy cũng đéo boom-out dễ đâu, trừ khi Bê Xê Tê muốn thế. Trước tiên là sai ban tuyên giáo bịt mõm bọn lỗ đít hay khóc nhè, tiếp là tìm 1/vài thằng tốt đen để thí. Chưa chắc vài cái chung cư sập sẽ là cú huých đủ mạnh tạo cơn boom-out.


Kakashi (321)

Tạisâu Zì nói dược như thế? Vì Zì tính já theo côngthức Al Huang dó.
----
Dì công bố cái công thức đấy đi cho chi bộ chiêm ngưỡng đánh já. Chứ thế này thì chi bộ bị cả vú lấp đầy mõam cãi sao được


Kakashi (322)

Dó là sẽ có một hoặc vài chungcư cao tầng ở Hànội hoặc Sàigòn bị dổ sụp tantành. Tiếp sau dó sẽ là cơn boom-out của Lưas Housing.@ Zì
----
Nếu điều đó xảy ra thì chỉ có giá chung cư là xuống thôi chứ giá nhà/đất nhất là mấy quận nội thành thì không có chiện giảm đâu, có khi còn được mùa tăng giá. mà kể cả nó có giảm thì vẫn là cao so với số đông dân Lừa làm công ăn lương. Vừa rồi Lừa ra cái Nghị định 72 về bất động sản là giá chung cư chùng xuống rồi, việc huy động vốn từ dân, vay vốn ngân hàng cũng khó khăn hơn trước + giá đất cao nên thằng nào đầu tư BĐS bây h phải là thằng có thực lực.


Già Không Đều (323)

Địt mẹ dân Lừa có máu cờ bạc vào tận xương tủy, đéo chơi chứng thì chơi đất, chơi vàng, chơi Ơ, chơi Tơn. Siết xới nọ thì chuyển phỏm xới khác lỏng lẽo hơn và cứ thế như vòng quay thời trang. Đéo lo cải thiện kinh doanh con mẹ gì. Toàn lo chụp giựt quánh quả.

Mẹ cứ nhìn cái hội chợ Hàng VN chất lượng cao của em Hạnh ngày càng èo ụt hết khí thế, phải tìm đường về vùng sâu vùng xa bán hàng tồn kho dưới cái áo phiên bản “Hàng Việt về nông thôn” thì rõ.

Hết nông thôn sẽ lên núi mà bán.


Bia (324)

1. BĐS sẽ chết một cách tự nhiên vì đã quá bão hòa gọi là chết vô tình vì lý do bất thình lình.

2. TW chỉ cần xuống mạnh tay như cách đây hai năm siết cho vay BĐS (nhớ khi đó tại SG giang hồ đồn có 4 đại ca đã sắp lâm sàng: nhõn vài chục ngàn tỷ gì đó) nhưng sau đó lại thôi(?)

Bồi thêm quả thuế: tiền SDĐ theo giá thị trường

Nếu không xinhê chơi phát thuế chuyển nhượng tăng tính theo định giá của TW (đéo cho ghi thấp hay trốn thu nhập duy nhất....)

Chưa chết hả: Chơi quả thuế nhà-đất hàng năm. Cứ từ 500 trẹo giở lên tính từ 4-10% hoặc lũy tiến tùy theo hình thức sử dụng).

Tàm tạm thế đã, giờ đi nghiên cứu vắc - xin cái để phòng ngừa.
 


condomdom (325)

Dì công bố cái công thức đấy đi cho chi bộ chiêm ngưỡng đánh já. Chứ thế này thì chi bộ bị cả vú lấp đầy mõam cãi sao được @ shi cứt

Bắt quả tang shi không đọc bài chính, chỉ rắm mắt vầu còm. Công thức Zì bựa đây:

CGR = (EGR+PGR)*LCI*MCI

CGR, EGR, PGR, LCI, MCI là gì tự tìm nhé


Kakashi (326)

@ cô condom: Công thức mà anh nhắc đến là công thức của tên Zì bựa dùng để tính giá Gâu nhá chứ đéo phải giá nhà.


Đại Tướng xìtin (327)

Học đâu ra cái thói nghĩ hộ người khác thế hả Tin? Chị và người khác nhận ra được gì từ những phân tích của TT, từ tranh luận giữa Bựa viên và TT, em biết được đéo đâu mà dám phát biểu hộ thế hả.

Vớ vẩn. Toàn nói nhăng nói cuội. Chị cho mày 1 véo bây giờ.@Hương Mig


Thế là Mig đéo hiểu ý em dồi.hehe. Mà véo vầu đâu đới?^^


Tất nhiên công sức& tâm huyết của TT là điều đáng quý& đáng ghi nhận.


Nhưng cái mà mọi người học, với số lượng thành viên ít ỏi thế-so với cả đàn Lừa- thì chẳng như 1 hạt muối giữa biển chứ là đéo gì. Đôi khi cũng thương TT phết.hehe

Ti nhiên muối I-ốt với Lừa thì dù ít- dù nhiều đều cực quý!hehe

Đỵt mẹ. Nguyên ngày nay đéo vào đc mạng. Sư bố chúng nó!



ongcu69 (328)

Nhưng cái mà mọi người học, với số lượng thành viên ít ỏi thế-so với cả đàn Lừa- thì chẳng như 1 hạt muối giữa biển chứ là đéo gì.@ Tướng Tin
Nhớ chiện ở Mẽo có 1 bà già da đen đéo nhường chỗ cho bọn da trắng trên xe bus từ giữa thế kỷ trước không? Đéo có bà đấy thì đéo có Obama ngày nay nhỉ? Cụ nói thế thôi cho Tintin tự ngẫm nhé. 


Dom-dom (329)

Tiếp sau dó sẽ là cơn boom-out của Lưas Housing. @ Tướng thối.
Điều này thì thằng điếu nào chả biết. Cái mà mọi người cần là Khi nào???


Cathnga (330)

Em cứ gọi đích danh anh thế nhỡ anh hông có ở quán thì ai giúp cho hở hở? @ Via yêu!!!!
Đó là có duyên ạ. Vẫn đang duyên thắm, sao Via đã nói tới chiện bỏ quán bỏ em Nga mà đi rồi. Thế là sâu ??? Nếu nhỡ thế thì em Nga thôi không dịch nữa. Em có dịch được đâu mà.


minhhuong (331)

Nhưng cái mà mọi người học, với số lượng thành viên ít ỏi thế-so với cả đàn Lừa- thì chẳng như 1 hạt muối giữa biển chứ là đéo gì. Đôi khi cũng thương TT phết.hehe @ Tướng Tin

-------------

Ô cái thằng em này tiếp tục nghĩ hấp tấp rồi nói ngay đấy hả? 1 nhúm là 1 nhúm thế nào? Giả sử TT khai sáng được 3 đứa, 1 đứa trong ấy chả nhẽ giữ kín trong lòng đéo chém gió với bọn bạn xung quanh à, 1 đứa phải ít nhất tranh luận khai sáng được 3 đứa khác, vậy là 3 + 9 đứa rồi, tiếp tục như thế như thế.

Thằng em xem cái phim Mẽo về vụ 1 thành 3, 3 thành 9 này chưa? 1 đứa nó quyết định mở 1 phong trào “tôi quyết định làm 3 việc tốt cho người khác, người đó đừng cảm ơn tôi mà thay vào đó đi làm 3 việc tốt cho người khác”. Phim đéo gì ấy nhỉ quên mẹ nó tên.

Chưa kể là bựa viên vào đây được khai sáng xong rồi để cho con cái tăm tối chắc, không hướng dẫn con cái chắc?

Kết quả của việc khai sáng nó lan rộng và kế thừa theo thế hệ, rõ chưa.

Đúng là tin tin, kekeke, chị véo má được không?



Riêng tư (332)

Bình luận riêng


Gã khờ (333)

Địt mịa thằng chủ bờ lốc, anh đây.
Hôm trước thằng chủ dụ dỗ con nít ăn cứt gà là nên mua đất ở xa thị thành để trốn WW3 bị thiên hạ phản biện đéo đường ra. Bây giờ thì WW3 không thấy đâu, nhưng đất đai sẽ đóng băng ít nhất 10 năm nữa.
Hôm nay thằng tướng chửi tụi đầu cơ đất dụ dỗ con nít ăn cứt gà mua cổ cánh các công ty, trong khi công ty VN thì không có tiền hoạt động, ngân hàng thì kêu lãi suất trên zời. Cả đám sắp sập tiệm tới nơi.
Đù mẹ cha thằng tướng xúi con nít ăn cứt gà sáp. Chửi thằng tướng phát nữa cho thơm râu anh. Ai ngu, ai ngu hơn tướng kèn to???


ongcu69 (334)

Phim đéo gì ấy nhỉ quên mẹ nó tên.@ Hương iêu
Phin Pay It Forward à cưng?


minhhuong (335)

@Ôngcu69: hà hà chính nó, thanks



An Hoang Trung Tuong (336)

@Dịt mẹ cô Khờ

Cô muốn jì nầu? Dể chuẩnbị WW3 không vầu rừngrú mà mua dất zựng lều thì di dâu di dâu?

Chỗ Zì dến já chỉ có 100K Cụ một thước thôi. Dịt mẹ 3 ngàn thước dất có 300 chai Cụ, còn muốn déo jì nữa hả ông mặt \!/ bò?

Còn já chứng Lừa jờ là bízị mẹ rùi không mua thì chờ bâujờ? Tấtnhiên nó có lên ngay cái lồn bố nhà cô ý dồ tham ăn như ông lợn. Hay là chờ khi nó bắtdầu nhao lên thì mới nhẩy vầu?

Còn chọn cổcánh nầu dể mua thì Zì cũng dịnhhướng qualoa rùi. Dịt mẹ cứ nhắm mắt lao theo bầydàn thì \!/ cũng déo có mà dớp nge chưa.

Dịt mẹ cô chứ cứ lạmfát thì tấtcả fásản à? Déo dâu ra loại ngu vôdối thế nầy dồ mặt \o/ gà.


An Hoang Trung Tuong (337)

@Cô Ka Ka Si Da \./ Ngựa
 
Cô Dòm Dòm nói dúng dó, côngthức Al Huang tính já Gold cũng gần như tính já Housing, chỉ khác các chỉsố hehe, và có thêm GPR là Hệsố Tăngtrưởng Sảnxuất Vàng Thươngmại.

@Cô Bia

Bê Xê Tê déo mần theo cách cô nói dâu, vì như thế là tựvẫn trong minhmẫn. Bỏn sẽ dể Housing vỡ một cách bấtthìnhlình như vôtình, và quả sụp chungcư là một lýzo chínhdáng. Không loạitrừ khảnăng chính Bê Xê Tê sẽ lén cho sụp một chungcư thậmchí dang có Lừa sống hehe.

@Cô Tướng Tin

Zạo nầy cô chínchắn lên trông thấy zưng vưỡn tintin déo chịu dược. Dúng là tintin hehe.

@Cô Zòm jáosư

Dịt mẹ cô hỏi hay nhở? Zì dã bẩu là khi một vài chungcư sụp mà cô còn hỏi Khi Nào. Khi nào cái \./ chàomào nhà cô ý.

@Cô Khờ

Dịt mẹ cô câm mồm, dể Zì jảnhời riêng cô một cồng. Dịt mẹ lại xìbam jiết thờijan Zì hả dồ mặt \./ trâu kia.


An Hoang Trung Tuong (338)

Zì jờ di họp Bê Xê Tê fát. Nói nốt hehe.

@Cô nầu bật Zì dịt mẹ về vụ dổ chungcư rùi boom nhà dó?

Các cô thấy vũng xăng bâujờ chưa? Dể nó cháy liệu có cần fải zùng một bó duốc dể mồi hông, hay chỉ cần một que ziêm, thậmchí một hòn dá va vầu một hòn dá?

Dịt mẹ các cô hông biết WW1 bắtdầu bởi một vụ thanhtoán mafia à?

Housing Lừa jờ là một bể xăng rùi dịt mẹ các cô.

@Cô Dều

Lãi suất Bank tăng dể chốngchọi luồng xiền dổ vầu Vàng và Housing dó, và dươngnhiên dể dươngdầu mới lạmfát 2 con số. Vàng thì vôfương rùi, ngoài tầm tay với của Bê Xê Tê rùi, lạmfát cũng thế nốt.

Cách nay mấy năm thì lãisuất tăng dể chốngchọi chợ chứng hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (339)

Thằng em xem cái phim Mẽo về vụ 1 thành 3, 3 thành 9 này chưa? 1 đứa nó quyết định mở 1 phong trào “tôi quyết định làm 3 việc tốt cho người khác, người đó đừng cảm ơn tôi mà thay vào đó đi làm 3 việc tốt cho người khác”. Phim đéo gì ấy nhỉ quên mẹ nó tên.(@Maize)

Đấy là phin "Pay It Forward", mà bọn Lừa dịch thành "Đáp đền tiếp nối", cũng khá chuẩn và hợp nhĩ. Có tay chấtnghệ Kevin Spacey trong vai tay teacher của thằng bé con.

IMDB's link: http://www.imdb.com/title/tt0223897/

Trailer: http://www.youtube.com/watch?v=CwHcS-XoYbc


An Hoàng Thiếu Tướng (340)

Dịt mẹ nâu gút nâu gút cái củ \!/(@Al Huang)

Ơ Thím đùa với Dì đấy à? Giờ này không tập Zen thì hehe hốihận có ngày hehe hihi


An Hoang Trung Tuong (341)

Lông \./ bố các cô chứ. Chước khi di chơi Zì bắt các cô thamkhảo hệthống xâyzựng từvựng Asinerum ở dây http://asinero.net/Asinerum/ dịt mẹ.

Các cô có quyền freely submit từ mới dể editors dưa nó vầu tựdiển, trước khi submit thì các cô có thể check trước bằng cái form fía trên trang ý.

Các cô cũng cóthể tự daolốt tựdiển (full hoặc partial) về máy dể zùng either zạng Text hoặc Html bằng cái form fía zưới trang.

Dịt mẹ các cô ăn quặc con trâu diên.


Kakashi (342)

Lịt mịe Dì thối nói đúng đấy, nguy cơ xảy ra chiến tranh là rất lớn vì vụ đấu pháo vừa rồi là cơ hội tuyệt vời để Ô3ma xoá sổ Kim lùn, dằn mặt Hồ giáo chủ. Việc anh môi thâm Ô3ma tích cực tập trận với anh Hàn và anh Nhật gần đây đủ thấy các anh ý đang chuẩn bị binh lực cho 1 cuộc CT. Việc xảy ra CT chỉ là thời điểm khi nào thôi. Nếu sau 1-2 năm nữa CT mới xảy ra thì hậu quả của nó sẽ càng nặng nề hơn với nhân loại. Từ đấy các cô tự biết phải đầu tư cái j
 


Đại Tướng xìtin (343)

Các cô thích ảnh thì Zì bốt cho vài quả ảnh chứ Zì sợ các cô cái dầu buồi Zì dây này.@TT củ (!)
Cái đỵt mẹ nhà TT. Lại chém!
TT giỏi lắm thì lại bốt mấy quả ảnh dương cụ teo tóp, lông buồi vàng hoe, lông chân thơ thơ, lỗ đít đóng đầy mạng nhện...chứ có dám bốt cái mặt (!) của TT lên cái đầu puồi ý.hehe
Thôi ăn cơm đã. Mời chi bộ (!) trâu nhé


Kakashi (344)

Trong khi hai miền vẫn căng thẳng, hôm qua, Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc cho rằng Hàn Quốc sẽ phải chuẩn bị thống nhất với Triều Tiên, trong khi Bình Nhưỡng nhấn mạnh việc thống nhất Bán đảo Triều Tiên cần được thực hiện bằng biện pháp hòa bình. nguồn đây
Anh Kim lùn đã biết sợ. vấn đề của anh Ô3ma và đồng bọn trước khi oánh Kim lùn là tìm sự ủng hộ của TG giống như vụ oánh Afganistan và Iraq & để giảm thiểu sự nhúng mũi của Hồ giáo chủ vào vụ này.



Enterprise (345)

@Dì:
Anh có xài thử chức-năng từ-điển, có vài ý-kiến thế-này:
1. Dì kiểm-tra lại encoding gán ở server script xem nó có phải là 65001 hoặc unicode không. Anh thử nhập tiếng Việt unicode vào chỗ word checker thì nó ra các ký-tự dạng 1byte thôi Dì.
2. Anh có thử kiểm-tra từ Digitalito thì nó chỉ đồng-ý là noun, còn check thử adjective thì không đúng. Nhẽ Dì so-sánh noun trước adjective? Nhẽ ra phải lấy 3 ký-tự cuối kiểm-tra adjective xong hẵn lấy 1 ký-tự cuối kiểm-tra noun.
3. Chức-năng Create Dictionary thì anh chưa hiểu nó thực-hiện thế-nào. Nhẽ server script chưa xong? hehe



An Hoang Trung Tuong (346)

@Cô Roai

Cám ơn cô nhế hehe. Thế hóa ra cũng có Bựa quantâm dến zựán 20-year của Zì gút gút.

Về các câu hỏi của cô thì

1- Dây không fải là tựdiển, tuynhiên zùng nó dể tra nhanh từ cũng dược (cả ngược lẫn xuôi Asinerum-English). Nó chỉ là chỗ dể zững người muốn dónggóp vầu Asinerum submit các từngữ cầnthiết.

2- Hiệnjờ các cô chưa thể tra từ vì Zì dã ắplốt tựdiển lên database dâu hehe, mới chỉ có cái script test dó thôi.

3- Khi nầu zựán hoànthành sẽ có Help cụtỉ cho User.

4- Encoding Zì hông dểý lắm, zưng về nguyêntắc Unicode thì làm jì có 1-byte hả cô? Zì nhập chữ Lừa vầu khung dó thoảimái mà.

5- Cấutrúc Adjective dã có thaydủi dôichút dể cho từ ngắn hơn. "Digitalito" dược thay bằng "Digitalyo" (bớt một Character) nên cô tra không dược là fải. Digitalito sẽ là zanhtừ chứ không fải là tínhtừ nữa.

6- Chứcnăng Create Dictionary dể các cô tự tạo tựdiển HTML/Text dể suff cho nhanh hoặc mang về máy mà zùng khỏi fải online. Các cô cóthể chỉ chọn Noun hoặc Verb hoặc Pronoun chẳnghạn mà không cần chọn hết các từloại. Tinhiên như Zì dã nói, Zì chưa nạp tựdiển nên bấm vầu nó chẳng ra cái jì hehe.


Đại Tướng xìtin (347)

Nhớ chiện ở Mẽo có 1 bà già da đen đéo nhường chỗ cho bọn da trắng trên xe bus từ giữa thế kỷ trước không? Đéo có bà đấy thì đéo có Obama ngày nay nhỉ? Cụ nói thế thôi cho Tintin tự ngẫm nhé. @ Cụ Ông thik chơi kiểu 69
Thằng em xem cái phim Mẽo về vụ 1 thành 3, 3 thành 9 này chưa? 1 đứa nó quyết định mở 1 phong trào “tôi quyết định làm 3 việc tốt cho người khác, người đó đừng cảm ơn tôi mà thay vào đó đi làm 3 việc tốt cho người khác”. Phim đéo gì ấy nhỉ quên mẹ nó tên.@ Hương MiG-----------------------------------ôi đỵt me !
 Nghe mấy bác già với máy bay tán dương, dồi suy luận theo phương pháp luận Đếm Cua về sức lan tỏa của việc khai sáng qua lốc, mà em tưởng tượng ra mẹ nó 1 cuộc cách mạng xã hội!hehe.
Chắc tầm ảnh hưởng& sức hút của việc khai sáng cũng phẩy ngang ngửa với Cuộc vận động Học tập và làm theo.... gì gì đó ý chớ đéo đùa?hehe
Việc các bác nói đéo có gì là sai cả. Cả về dẫn chứng luôn.
 Dưng có 1 điều mấu (!) ah` nhầm mấu chốt các vị quên mẹ: ĐÂY LÀ LỪA CUỐC với các ông Lừa bà Lừa CHỨ ĐÉO PHẨY LÀ MẼO
Cái lực cản về tập quán bần nông, văn hóa xóc lọ, vừa bầy đàn vừa đố kị.... sẽ là rào cản cực lớn. Các vị đéo hình dung nủi nó kìm hãm xã hội thế nào đâu. .Đấy là vừa em đi hóng hớt nhà viện sĩ xe ôm hàng xóm, thấy lão bẩu thế chứ em biết đéo đâu.keke.


Đại Tướng xìtin (348)

Nên đôi ngồi ỉa, kiết quá dặn mãi đéo ra, bồn chồn ngồi si nghĩ và chợt thấy...bi quan. Xong dồi lại thấy thương TT đang "cố lên đỉnh" dưng lại bất lực... Thế thôi.hihi
 Chứ khai sáng đc kiểu F.Yukichi cho nước Nhật  thì em cũng đề nghị Bê cê tê in mẹ quả hình TT cởi chuồng với quả kèn teo lên tờ 1 trẹo( dự định sẽ in trong tương lai gần ^^).hehe
@Hương Mig: đừng véo má. Lớn dồi... véo chỗ khác nha Ah` mà Pay It Forward em đọc mẹ nó sách dồi. Hay đéo kém phin.hehe


Enterprise (349)

@Dì:
Lúc-nãy anh thử từ bétíito, nhấp vào check word nó ra thế này:
The word bétíito can not be an Asinerum word. Giờ thì hết rồi, hehe.
Vụ encoding là thế này Dì: một chuỗi ký-tự từ trình-duyệt gửi về là chuỗi byte, nếu dùng encoding 1 byte để đọc thì chữ é vốn là 2 byte (theo utf-8) sẽ được đọc thành
à ©. Khi ghi trả về trình-duyệt lại dùng encoding utf-8 thì nó trả đúng à © và hiện ra như vậy.

Hehe, anh rất thích ý-tưởng Asinero của Dì. Làm khu dân-cư ngoài đời coi bộ khó lại lâu. Làm trên net anh nghĩ có hiệu-quả hơn, hehe, nhưng đau-đầu hơn. Anh cũng thích cái vụ dạy-học của Dì. Nhưng anh thích dạy từ đại-học rồi xuống từ-từ đến mẫu-giáo. Hoặc ít là cấp 3 để bỏn đi du-học. Dạy từ mẫu-giáo lâu lắm. Dì thì già hói rồi, hehe, nhỡ Dì dạy bỏn đến cấp 2 Dì bỏ về vườn thì ai kế-thừa việc của Dì được, hehe.


Đại Tướng xìtin (350)

ah` mà em đéo hiểu. Tại sao mấy bạn Bê cê tê lại muốn cho vỡ bọng đất? 
Các bạn ấy đang hưởng lợi nhờ thứ quyền lực vừa cứng vừa mềm đấy mà? 
Nếu cứ đóng băng dư lày hay tăng chút chút thì cũng đã chết ai đéo đâu nhỉ?
Băng khoăng quá. Già nầu biết bảo cho làng cái nhớ


Enterprise (351)

Vụ bể bóng anh nghĩ chẳng bác nào muốn cả. Hehe, nhưng không cho bể, lạm-phát tăng cũng chết. Để lạm-phát nguy hiểm hơn.



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-09 22:36

Bỏn muốn bể chỉ từ fía quầnchúng thôi cô, còn chính từ fía bỏn thì déo dược bể hehe.

Chính vì thế mà bỏn cứ chờ mãi chờ mãi cho thịtrường tự boom, mà déo dập bụp một fát cho bể tan luôn.



An Hoang Trung Tuong (352)

Ui dịt mẹ Zì kínhyêu vĩdại của các cô buồn ngủ vãi mắm. Vầu chưởi vài câu cho mát mép rùi còn di ngủ nầu.

Dịt mẹ các cô lũ con lừa ăn mấu \!/ bò hehe.

@Tướng Tin

Cô dọc thế déo nầu mà ra Bê Xê Tê muốn Housing Boom hử? Bỏn chỉ muốn nó boom một nửa thôi hehe.

Bởi vì dơnjản cho housing nó boom-out thì cực zễ, thằng déo nầu cũng biết cách, dó là nã thuế như các quốcja lànhmạnh. Chẳng có quốcja déo nầu trên quảdất nầy lại có chínhsách Housing như Lừa cả, kểcả Lào, Miên, Fichâu.

Zưng mần thế thì khác déo jì tự chặt mẹ 2 cẳng?

Thế nên Bê Xê Tê chỉ kiếm cách cho nó boom-out sau khi bỏn dã ủ nhàdất ngonlành, và sự boom-out ý déo ảnhhưởng dến bỏn, rùi chờ vài năm nữa qua kỳ khốnkhó bỏn lại cho nó boom-in.

Như vậy jảifáp uýnh thuế Nhà bị loạitrừ, mà Bê Xê Tê fải kiếm cách khác hehe.

Tạisâu Bê Xê Tê cần boom? Vì dịt mẹ nếu không boom thì chếdộ cũng di tong như khi boom bằng Thuế. Dịt mẹ cứ dà nầy thì lãi Bank sẽ lên tới 30% mà vưỡn déo thuhút dược xiền của bầnnông nge chưa.

Tức là Bê Xê Tê cần boom, zưng không fải bằng cách mà ai cũng biết, là uýnh Thuế.

Hiểu chưa con dĩ rạc kia?


An Hoang Trung Tuong (353)

@cô Roai

Cô bị lỗi Unicode dó chắc là zo Browse của cô thôi. Cô zùng cái jì mà bị thế? Zì thử cả FF, IE, GúcChrome các kiểu rùi có sâu dâu.

Còn zậy học online là zựán hồihiu của Zì hehe. Sẽ tiếnhành tấtcả các grades một lúc chứ không zầnzần từ mẫujáo jở lên.

Khảnăng zậy luôn dạihọc Zì cũng cânnhắc zưng chỉ mần khi kháchhàng có nhucầu, vì rất là tốnkém, mà nếu không dược tự mình cấp Diploma thì zậy cũng bằng không.

Zậy fổthông thì rất thuậnlợi vì ở hầuhết các nước Khoaitây nó dều không bắtbuộc trẻcon fải dến trường. Học déo dâu cũng dược miễn là dến kỳthi cuốicùng thì fải dăngký thi lấy bằng (déo mất xiền mà còn dược trợcấp hehe).

Ngoài ra kiểu zậy của Zì sẽ thíchhợp cho bọn Lừa Nhít nầu muốn zuhọc, muốn thi dậu vầu các trường Tây ngon, muốn doạt họcbổng vươnvươn, vì nó loại hết các môn fòfạch của Lừa, và theosát chươngtrình của bọn Mẽo.


An Hoang Trung Tuong (354)

Dịt mẹ Zì ngĩ WW3 dã khaitrương thật rùi các cô ạ.

Từ 3-4 hôm nay mạng mẽo Hà Nội rất là fò. Chỗ Zì zùng mạng của 3 thằng ISP khác nhau, trong dó có 1 cái cáp quang, thế mà mạng liêntục dứt fừnfựt mệtmỏi déo chịu nủi, phone cho supplier tuyền là tò te tí máy bận.


minhhuong (355)

Chi bộ còn nhớ cách đây mấy tháng có vụ “Ông Cụ nhập vong” không? TT cứ gào lên là sắp có biến cố nhớn hạn nhớn í.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-09 23:15

Zì nói jì chả dúng hehe. Thôi Zì di ngủ dây Bắp Ngô nha.


themcuoi (356)

Không loạitrừ khảnăng chính Bê Xê Tê sẽ lén cho sụp một chungcư thậmchí dang có Lừa sống@ Dì Thối
Đúng là gọi Dì chả sai, đanh đá như một con mẹ nạ dòng. Sư bố Dì, Bê xê tê đang còn chén ngon, nhẽ bỏn dịn. Mà cái bánh sở hữu Tập thể & sở hữu toàn dân, trước khi tư nhân hóa, cổ phần hóa, không tranh thủ chén lúc đương chức đương quyền, nhẽ dừng lại để thằng khác nó lên nó chén. Vì thế chắc chắn Bê xê tê, không đời nào làm động thái gì, khi chưa thấy cái chết cận kề. Vì thế Anh mới cần Dì tư vấn cho Khi nào, chứ còn nó sẽ đến, nó chắc chắn đến, thì điếu cần Dì nói anh cũng biết.



An Hoang Trung Tuong said to themcuoi 2010-12-09 23:14

Bầnnông hay Vàngson mà ngu vãi dạn. Không dọc cồng Zì jảnhời Tướng Tin Dĩ Rạc fía zưới à?


Đại Tướng xìtin (357)

Hiểu chưa con dĩ rạc kia?@ TT củ (!)
Hiểu hiểu thằng đĩ đực ạ! hehehe


lanovia (358)

Từ 3-4 hôm nay mạng mẽo Hà Nội rất là fò @ Hói phụ khoa


Ừa công nhựn mạng chỗ anh cũng rứa đó, cứ phựt! phựt! phựt suốt à, thi thoảng lại bấu limitted phát chả hiểu có chiện đéo gì mới đường chuyền. 

Mà bắt quả tang hắn vưỡn định mần giáo chứ đéo mần phò nhế. Chắc do kèn ngắn 2 ông inh hé hé

@ Nga ngố yêu: anh bẩu bỏ quán bâu giờ bâu giờ. Nếu anh mờ có bỏ là anh lẳng lặng mờ bỏ chứ kêu um lên chi chả mất công lũ bựa nó chưởi. í anh là hông phẩy hôm nầu anh cũng online dư mấy hôm nay được chỉ có vậy thôi mờ

 



Delete (359)

Ui, nhàđất déo gì chứ.
Leo lên cao cao, dứng bên cửasổ ngắm xuống Hanoi mộngmơ là mún uýnh bom déo tả nủi. Zìn xuống nhàcửa lốnhố khác déo bãirác lốmdốm vài bônghoa thúi.  Lịtmie, dềngị thằng Tầu khựa cho mấy quả nuke Hanoi. Hehe, dợi bác chạy cái dã rùi nuke.

Chả hỉu cái tạo từdiển mới cả tratừ của Zì, gõ vầu chả ra cái mịe giề. Tỉnhư Del mún tạo từ Ziteo thì mần như nầu?

Mạng nhà Zì bị yểm rùi, chỗ Del có thấy vong nào ý kiến mạng lởm dâu. Hic, di tiêntriền ww3 mới cả họtộc rùi, chừ déo uýnh mất uytín mới fụchồi. Trời fùhộ uýnh lẹ lẹ cái. hehe



bonse_vic (360)

Ơ mạng chỗ anh ngon. Hay tại anh dùng 3G vịt teo nhỉ


Đại Tướng xìtin (361)

Mạng mẽo thì em nói từ chiều dồi. Đỵt mẹ nguyên ngày đéo vầu đc. Mãi gần 5 g chiều mới vầu đc. Tiên sư bố chúng nó!
Hay là các hắc cơ Lừa đang hưởng ứng phong trào "hắc bỏ mẹ đứa nào gato Wikileak đi" nhở? Hehe. 
Đỵt mẹ bọn Visa, Master, Paypal...đều bị các bạn hắc cơ cho đi ỉa hết. Can tội: bao vây cấm vận Wikileak.hehe 
Thui ngủ thui. Ăn- ngủ- đụ- ỉa điều độ là bí quyết để dương cụ sống lâu& bất hủ...hehe


Bựa Ninh Bình (362)

Jịtkụ ai zịch dùm bõ kụmtừ Luas Home là cái déo jề!  Thằng Gúc cũng déo bít, nà sâu, nà sâu???
Zì Trung phẹt chuyện sập chung cư.  Bõ thấy mấy hình này trên mạng tầu bè, lừa nầu bít tí Tầu dịch dùm bõ nhớ.


Description: cid:X.MA1.1288036602@aol.com

Description: cid:X.MA2.1288036602@aol.com

Description: cid:X.MA3.1288036602@aol.com

Description: cid:X.MA4.1288036602@aol.com


 


Description: cid:X.MA5.1288036602@aol.com

Description: cid:X.MA6.1288036602@aol.com

  
 
Description: cid:X.MA7.1288036602@aol.com


Description: cid:X.MA8.1288036602@aol.com

Description: cid:X.MA9.1288036602@aol.com

 

Description: cid:X.MA10.1288036602@aol.com


Description: cid:X.MA11.1288036602@aol.com


Description: cid:X.MA12.1288036602@aol.com




Riêng tư (363)

Bình luận riêng


Mit (364)

Jịtkụ ai zịch dùm bõ kụmtừ Luas Home là cái déo jề! @Bõ

Hốhốhố (khả ái chưa? ) Bõ mới xinh hoạt chi bộ nên hông biết dây là Bunglish, hay còn gọi là Lualish (Lừa + English), sản phẩm bất hủ của Zì Zỉ. 

Mít doán mò nầy nhế, Luas = Lừa , home pricing = já nhà.  Luas home pricing tragedy = bi kịt já nhà ở Lừa, hay bi kịt já nhà của bọn Lừa.

Dừng hỏi Mít "Lừa" là bọn nầu nhế!



An Hoang Trung Tuong said to Mit 2010-12-10 11:46

Thanh kiu Vàng Son hehe



ketui (365)

Dịt mẹ Zì ngĩ WW3 dã khaitrương thật rùi các cô ạ.@Tướng
Địtmẹ, chiếnthật rùi, chiếnthật rùi.
http://vnexpress.net/GL/The-gioi/2010/12/3BA2406A/
Mafia là đây chứ đâu?
Địtmẹ đâylà thếchiến3 nên phải xảyra chiếnmạng trước, cáinày thằngTướng nói đúng mịanó rùi. Địtmịa thếchiến được khởiđầu từ cáitên Wikileak (Phiênâm thế đéonào lạira WWiii) địtmịa, nổi gaiốc hết lên rùi! địtmịa, hômnay thứsáu cuốituần đéo lăntăn gì nữa, chochứng nở tất, địtmịa Tướng điđâu rùi, vềđây chỉ cáchsống trong WW3 mau. Bikịch bikịch...



Enterprise (366)

@Dì:
Anh thường xài IE và Firefox. Lúc thử thì xài trên IE. Chắc IE của anh có lỗi. Kiểm-tra lại thấy đúng rồi, hehe.

Nếu đoạn code kiểm-tra từ của Dì không phải truy-xuất đến dữ-liệu để ở nơi khác thì Dì nên để nó ở client script luôn, giảm-tải cho server. Hehe, Dì đang tự làm à?



Gã khờ (367)

Anh đây, anh đây, sư bố cô chủ quán. Cô dụ con nít ăn cứt gà khi mua cổ cánh. Thế anh hỏi cô một câu này cô zả nhời đi: Đang lúc rối ren trăm bề tại sâu, tại sâu bờ cờ tờ không quậy cho cổ cánh bay lên để trấn an zư nuận, mà nại để nỏ tèo như thế?

Trả nhời dzồi anh sẽ cho cô hiểu thế nầu là chí tệ và trí tiệ khác nhau.

Địt bố cái mặt \!/ trâu cô phát cho thơm râu chim của anh,



Enterprise (368)

Giá nhà như hiện-nay đúng là bi-kịch. Chẳng ai quan-tâm đến sản-xuất, lạm-phát không thể kìm. Nếu giờ không nổ mau, càng lâu doanh-nghiệp càng chết. Đến lúc nổ lại phải làm từ đầu.
Chắc lúc làm-lại sẽ là nông ngư nghiệp, chế-biến nông thủy sản, softwares. Nhưng điều-kiện bắt-đầu sẽ khắc-nghiệt hơn: ô-nhiễm môi-trường, biến-đổi khí-hậu, vốn đầu-tư, nợ phải trả (tăng thuế). Đó là hậu-quả của tội chỉ biết lợi trước mắt mà bỏ-qua những thứ cần-thiết khác. Lúc-đó muốn tiến-lên chỉ còn niềm-tin thôi, hehe. Nghĩ lại niềm-tin quan-trọng lắm chứ. Chẳng thế mà có: tín-dụng, tín-phiếu, tín-thác,... hehe




Dragonfly (369)

Morning Chi BộThời jan koa Zì Thối mất một số thời gian bỏ bê Koán Bựa đi buôn jan bán lậu hòng đắp đổi số lượng hao hụt zo bão vàng vừa koa. Nhẽ kũng ổn hay sâu mà tinh thần kó vẻ hưng fấn biên bài trả còm đợt nầy chất hơn trước làm anh đéo chửi được kâu nầu ,khó chịu fết. Thôi thì địtmẹ Zì Thối buổi sáng kái cho thơm miêng. Hệ Hệ


Gia_lamcam (370)

Anh bẩu Cổ Nhuế nầy.
Cổ Nhuế thường đi họp với Bờ Cờ Tờ, nên đẩy mạnh tiên triền mần sâu, để bần nông Lừa phát huy tinh thần yêu nước, yêu nhân dân, yêu Trính phủ, mờ hồ hởi phấn khởi quên mẹ gia đình vợ con mình đi, đem hết thóc giống còn giấu kỹ trong nhà, ra vãi vầu những chỗ có... định hướng í, thì sẽ kiềm chế được lạm phát, hạ sốt được giá nhà vươn vươn...
Tỉ như trứng đang lởm khởm thì bẩu anh gì lên TV kêu trứng đang ngon đang ngon, ôm đê ôm đê; nhà đang thăng thì bẩu sắp tới đây, Trính phủ sẽ thế lày thế lày... là tró nó cũng chả dám đổ xiền vầu nhà đất nữa vươn vươn.
Còn như cứ để bần nông Lừa tuyền ỷ lại, chỉ biết tự lo thân, tự cứu nhà mình, không chịu chung sức gánh đỡ khó khăn cho BờCT, thì BờCT cũng rất khó... cứu mình!
Anh văn dốt vũ dát, cứ đoán mò thế, chả biết có đúng?
Thế nhế thế nhế.



langle179 (371)

Cô dụ con nít ăn cứt gà khi mua cổ cánh. @ Khờ.


Địt bố nhà cô nữa chắc cô đợi nó lên 800 điểm cổ mới nhảy vào phỏng?





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2010-12-10 11:04

Không trách cổ dược. Singĩ của cô là singĩ chung của most Lừa.


An Hoang Trung Tuong (372)

Hei các cô.

Có một Bựa PM mấy lần dềngị Zì cho tríchzẫn thôngtin từ Quán zưng lại không dề nguồn và zẫn linh tới Quán vì sợ hiệuquả tiêucực của nó. Zì jảnhời cô cổ như sau:

Anh chỉ nói một lần và không tranhluận với em về mụcdích khaisáng của anh.

Anh chỉ nói là, không thể trích của anh mà không gi nguồn. Ngược lại anh sẽ chưởi cho mất mặt như dã từng làm với một vài người.

Nếu em không thể gi nguồn Quán Bựa, tốt nhất em cũng dừng nên dọc Quán Bựa.

Vui lòng tìm những nguồn khác thíchhợp hơn với em.


An Hoang Trung Tuong (373)

Các cô không bị bắtbuộc fải vào Quán Bựa và không bắtbuộc fải dọc, thích, hay nhớ Văn Bựa. Quyền lựachọn là ở các cô. Zì luôn cốgắng jữ khách, là các cô, zưng zứtkhoát không bằng mọi já.

Zì có zững tiêuchí riêng của Zì khi mở Quán, và dừng ai ngĩ dến chiện ép Zì di theo hướng khác trừ khi chính Zì muốn.

Cách hànhvăn của Zì cũng nằm trong concept ban dầu và chưa thể thaydủi so far. Các cô không chịu dược nhiệt vui lòng cút về mới mẹ.


An Hoang Trung Tuong (374)

Hehe zưới kia có cô nầu thắcmắc về tiếng Mẽo của Zì dó?

Dúng như em Mít jảithích. Tiếng Mẽo zùng ở Quán Bựa là tiếng Mẽo Bựa.

Zì zùng tiếng Lừa ở dây cũng là Lừa Bựa, thì chả có lýzo déo ngăn Zì không zùng Mẽo Bựa Tầu Bựa Ý Bựa. Tiếng Mẽo là tiếng fổthông tuyềncầu, fải chấpnhận dể worldwide speakers nângcấp nó và mần jầu nó.

Tinhiên Zì cũng camkết không fá nát tiếng Mẽo và tiếng Lừa khi xài Mẽo Bựa & Lừa Bựa hehe.

Luas Home Pricing Tragedy ngiã dúng như em Mít bẩu. Mẽo Gộc mà hiểu dúng ngiã Mẽo Bựa thì Zì còn mong jì hơn hehe.


otocu (375)

Chẳng biết nói gì, thử mạng phát xem sao.


dark30 (376)

@Dì cho anh hỏi vấn đề sinh tử này nhế. Anh về Lừa bán hết mẹ tài sản papa mama để lại và chuyển ra Khoai Tây vào thời điểm này có bị ngu không? Bây giờ anh sợ nước Lừa nhà anh bỏ mẹ!


An Hoang Trung Tuong (377)

@Cô Khờ

Tính xìbam hả dồ dĩ tẹt kia? Dịt mẹ Chứng, Lạmfát, thì Bê Xê Tê có khảnăng kiểmsoát cái \./ trâu ý mà dòi quậy tung. Quậy dược bỏn chả quậy từ lâu rùi.

Tinhiên dể cho Chứng xìu xuống hoặc Lạmfát tăng lên thì rất zễ hehe.

Lúc nầu chả thế, xây thì khó chứ dập khó déo jì, trẻcon nó cũng mần dược.

Thực ra ban dầu Bê Xê Tê cũng muốn
Housing Booming-in, zưng nó lại boom quá mẹ dà làm tannát cả nền kinhtế vốn dã vôcùng fòfạch, nên bijờ khóchịu quá khóchịu quá hehe.


Pepti (378)

Tướng ơi, đọc hết còm của tướng và bựa viên roài. Thấy hết nhẽ rồi về cái topic roài... Chẳng lẽ không còn gì để bàn nữa chăng. Đóng tóp chăng?. Hay mềnh ngu nhể. ????
Vì đã nói nguyên nhân của tăng giá nhà rồi, ??. Còn giải pháp thì đầy ra đó rồi.. Vấn đề có làm hay không ?. Thì tùy.... Mà tùy thì hết chuyện để nói rồi còn giề nhể.... Còn chuyện boom out thì lúc nào đổ vài cái chung cư hoặc là cái giề giề liên quan nhà nó xảy ra... là boom... Nhẽ nào top này dừng ở đây ư hả Tướng và bựa viên.



An Hoang Trung Tuong (379)

@Cô Dì Lét tintin

Dể tạo word cho Asinerum thì cô submit nó rùi dám Editors sẽ cânnhắc (Humanly chứ không fải Computerly) rùi add vầu tựdiển chứ.

Từ ziteo của cô dược coi là không dẹp (duôi có 2 nguyênâm liền chỉ zành cho Determiner và Proper Noun) và không rõ gốc (chẳng biết nguồn nó là tiếng Lừa hay Mẽo hay Tầu), nên không dược zuyệt dâu hehe.

Tinhiên dấy là việc sau nầy, chứ jờ Asinerum dang trong quátrình hoànthiện ngữfáp cănbản, chứcnăng dó bị disabled rùi.


An Hoang Trung Tuong (380)

@Cô Roai

Cái Word Checker ý nó còn cóthể tra từ như là tựdiển ý thì chạy ở Client thế nầu? Ngoài ra nó còn lấy word trong database về máy Client mần tựdiển nhỏ nữa mà.

Hehe Concept và Design là của Zì hết dó cô. Zì yêucầu stricly:

- Không trangtrí rườmrà mầumè. Cực hạnchế chèn hình, flash, audio.. Không có thì càng tốt.

- Không xài font chữ riêng mà chỉ xài font dạichúng có trong máy của mọi người everywhere.

- Không zùng côngngệ mới cái déo jì mà web2 web3 cứt dái bỏ mẹ.

- Coi trên máy nầu cũng dược, xài browser nầu cũng dược, kểcả Phone hay everything.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-12-10 11:34

Và cỡ chữ fải cojãn thoảimái cho jàhói zễ coi nữa hehe.


An Hoang Trung Tuong (381)

@Cô Bép Ti

Về cơinới dầulâu cho nó rộng ra tí di cô. Dềtài nầy mà mới dọc chừng dó cô dã bẩu hết à?


An Hoang Trung Tuong (382)

@Cô Dác

Việc cô hỏi thựcsự quantrọng và khó jảnhời vì quá thiếu thôngtin. Cô cần nói rõ:

- Tàisản cuả cô ở Lừa hiệnnay là jì, ở dâu?

- Cô dang ở Tây zạng nầu? Có Citizenship? Có Green Card? Dang học? Mới di mần?

- Tìnhtrạng jadình ra sao? Mấy con? Mấy vện?

- Sứckhỏe, nănglực, tàichính, và sự thíchhợp với Tây's Life của cô thế nầu?


An Hoang Trung Tuong (383)

@Cô Cẩm Hói

Hehe dúng là Jàhói. Thammiu dườnglối chínhsách jì mà tuyền bài của Jàhói từ thời 196x. Năngdộng thêm chút di cô ơi.


Dragonfly (384)

Từ đầu đến jờ mới đi vùng ven đúng zồi. Zì Thối chưa chốt hạ kăn nguyên chính zù Chi Bộ đã đoán được phần nầu. Địtmẹ Zì Thối chuẩn bị Chốt kìa hay lại hai chấm xuống ruộng gạch đầu bờ ,ngó lơ. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-12-10 11:48

Sau một hồi chưởi nhau thì tấtcả dều thấy cái gốc vướndề, và Zì sẽ déo cần bốt tiếp nữa hehe thế mới hay.


dark30 (385)

@Dì: Tối nay anh bốt cồng riêng nhờ tư vấn cụ tỷ nhế. Thanks Dì


Không Ai Sất (386)

Hi chi bộ chó, hi tên chủ quán thối tha!

Anh travel 10 ngày nay bận quá, toàn hóng chi bộ qua mobile thoai!

Địt mẹ, đọc cái bích này anh càng cảm nhận sâu sắc cái bi kịch của ông Lừa như anh!

Năm 07 anh travel Hàn xẻng, hỏi bọn về nhà cửa nó bẩu apartment 100m2 khoảng 200k tơn, GDP bình quân bỏn năm đó là 20k tơn / năm, bằng đúng 10 năm thu nhập như tên Bựa nói.

Ôi địt mẹ Bê Xê Tê, tuổi thanh xuân của anh ở xứ Lừa là kiếm tiền miệt mài và trả cho bank các thể loại đặng kiếm một con chung cư như máu lồn làm nơi cư ngụ! Trong khi bọn cùng tuổi ở Korea thì uýnh gốp, travel liên miên!


An Hoang Trung Tuong (387)

Thôi Zì di bú tí bia mới Bê Xê Tê dây các cô.


Dragonfly (388)

Địtmẹ Zì Thối. Đồ Lừa đảo gộc.Zì phải chốt vì Chi Bộ cần chứng kứ kủa cái mồm thối mà Zì đương sủa.Địtmẹ Zì phát nữa. Hệ Hệ


Gã khờ (389)

Anh đây, anh đây địt cụ các cô. Anh khai sáng các cô đây, địt ngựa các cô phát nữa để thơm chim Anh dzồi Anh mới khai sáng.

Địt bố nhà cô nữa chắc cô đợi nó lên 800 điểm cổ mới nhảy vào phỏng?
@Cô ngồi học lõm(Langle179)

Tính xìbam hả dồ dĩ tẹt kia? Dịt mẹ Chứng, Lạmfát, thì Bê Xê Tê có khảnăng kiểmsoát cái \./ trâu ý mà dòi quậy tung. Quậy dược bỏn chả quậy từ lâu rùi.@Zì thối, con bạc khát nước mà đòi khai sáng.

Cả 2 nghe Anh phán truyền, Cô ngồi học lõm đọc lại trả nhời của Zì dốt dùm cho anh. Rồi đọc típ nhở.

Địt quặt, nếu Anh là thằng chủ Anh mở cái quán bán cổ cánh thì Anh phải làm chủ nó. Anh muốn lên thì Anh cho lên. Anh muốn xuống thì Anh cho xuống. Mọi cái gọi là customers muốn đông vui hao là Anh phải quyết định được. Nếu Anh không quyết định được quán xá của anh đông vui hao thì anh đóng mẹ quán anh làm chuyện khác. Đúng hông?
(Còn típ)



Gã khờ (390)

Thế thì, tại sao dững năm chước Anh làm được. Mà năm nay lúc cận kề ngày hội ăn chia sắp đến Anh lại không làm được? Trả nhời câu này của Anh đi thì các cô sẽ thấy các cô dốt và tối ở chỗ lào?

Địt mẹ các cô phát nữa cho thơm lông chim của Anh, Anh đã từng đưa link cho các cô đọc nhưng các cô tối quá, tối quá. Củ sọ các cô chỉ thấy xiền hãm \!/ nên các cô chỉ muốn chui dzào chỗ chết mà thôi.

Các cô tưởng dzằng quán cổ cánh mọi lơi chên thế giới là minh bạch và theo sức mạnh của nền kinh tế chắc? Xin thưa các cô, mọi nơi dù nó là của Nĩu Ước hay của Dubai, hay của Hongkong hay của Lừa nó chỉ là cái sòng bạc mà thằng chủ sòng là chính phủ sở tại tốt tuốt tuồn tuột.

Địt mẹ phát nữa cho sướng cái alô. Đã là sòng bạc thì ông ngồi đó ông quậy cho nó chạy để ông lây tiền sôi!!! Hiểu chưa, hiểu chưa? Ông không còn sức quậy nữa là ông sắp tèo. Ông mà sắp tèo thì có chó nó quậy dùm.

Đù má, hôm trước ông cho ra lịnh 01/01/2010 lày ông sẽ đánh thuế 10% vàng xuất khẩu là thằng Gia Nã Đại nó đã bỏ ông cái dzự án vàng Bồng Miêu nó xây dựng gần cả 5 năm nay với 100 triệu ông Tơn nó đi dzồi.

Đù má nghe lời thằng chủ nhà có nước ăn quặt, ăn quặt. Anh mới ngủ trưa dzậy mà thấy 2 ý kiến ngố của các cô ở trên làm Anh tỉnh hẵn dza, làm anh phải dậy các cô mỏi cả alô. Địt mẹ các cô phát dzồi anh mới ngưng dạy cho nó dỡ cái công anh dạy.



kochumbenim09 (391)

tên nầu đương ngứa dái thì mần tí thơ phú đi nầu..cứ thế nầy thầy lại nhơ nhớ con rô nhà thầy với thằng dg dái ghẻ...đmc cứ trên chục con số 0 là thầy dức hết cả đầu...đcm cho tí thơ ca đê..


Già Không Đều (392)

Địt Mẹ Cô Khờ phát cho rụng cái lông chim đang đổi màu của Anh!

Cô thua chứng nhiều lắm rùi nên trở nên căm phẩn thị trường chứng Lừa phải hông zậy?

Địt Mẹ Cô không có cái thị trường vốn này thì doanh nghiệp lấy cứt gì mà bổ sung vốn mần ăn ngoài đi đêm với ngân hàng hử?

Vấn đề như Cô nói là Sòng Bạc Lừa là Sòng của các dạng Năm Cam, chứ không đúng tiêu chuẩn như Sòng Macau chuyên nghiệp không lừa đảo. Vấn đề là nó cần minh bạch và đàng hoàng hơn. Anh mong nó được xé nháp làm lại từ đầu, tuy nhiên nó cần theo những hành lang pháp lý, chính trị kiểu mới. Và nhất quyết phải vứt cái thằng SCCI vào thùng rác, đéo ai đời Sòng Bạc mà có Tay Trong Toàn Tay To của Nhà Cái nhiều đến thế. Đá bóng thì không thổi còi và ngược lại.

Những bầy thú điện tử đã dần cao chạy xa bay khỏi chợ chứng Lừa sau những cú tung hoàng ngang dọc để hút máu các con Lừa trong cơn say chứng hồi 07 08. Tất cả con ranh ăn theo đều dính đạn và các quĩ đầu tư nước ngoài còn lại đang tiến thoái lưỡng nan đi hay ở không đành lòng đấy cô ợ và SCCI đang miệt mài bổ sung bơm Ông Cụ vào để nó lình xình 450 points cho qua hết Tiệc Nhới rùi tính hoặc kệ bà cố nội nó ra sau thì ra. Địt mẹ, giữa cứu lạm phát với cứu chứng, bên tình bên hiếu bên nào nặng hơn?


Dragonfly (393)

Chi Bộ kó tin là sau tiệc nhớn mọi thứ giá cả sẽ fi mã ầm ầm không? Anh nghĩ sure, nên kô nầu nhỡ tích lũy hàng hóa vì sợ WW3 kũng chả lo ế mẹ. Hệ Hệ


Zon (394)

Này Zì Tướng ơi khi nào Zì mần lãnh tụ nhớ đổi ngay quả GMT+8 cho em nhờ nhé. Mấy hôm nay trời rét mà cứ phải gọi con gái dậy sớm để đi học là em cứ lộn hết cả tiết lên.Nhớ hồi đi làm Ôsin ở Úc thấy tự nhiên mùa đông nó thông báo vặn đồng hồ thêm 1 tiếng thấy sao bọn Úc nhà quê nó lại thông minh thế cơ chứ. Hồi đó em cứ thắc mắc sao bọn Lừa có mỗi bắt chước nó quả vặn đồng hồ 2 mùa đông hè đơn giản thế mà cũng không làm là sâu là sâu??? Khi đọc được bài GMT + 8 của Zì cứ sướng mãi. Ôi Zì mần lãnh tụ....Ngày ấy ngày ấy sẽ rất xa xôi..... và chúng ta là người ...chiến thắng???


Gã khờ (395)

Cô thua chứng nhiều lắm rùi nên trở nên căm phẩn thị trường chứng Lừa phải hông zậy?

Địt Mẹ Cô không có cái thị trường vốn này thì doanh nghiệp lấy cứt gì mà bổ sung vốn mần ăn ngoài đi đêm với ngân hàng hử?

Vấn đề như Cô nói là Sòng Bạc Lừa là Sòng của các dạng Năm Cam, chứ không đúng tiêu chuẩn như Sòng Macau chuyên nghiệp không lừa đảo.@Cô Cẩm

Hehehe, Anh mà thua thì cô cũng đi ăn mày.

Vấn đề ở đây thì tự bờ cờ tờ nó làm chết cổ cánh nó tạo dza. Cẩm hói hiểu chữa, hiểu chữa? Dĩ nhiên không có cổ cánh thì các công ty không có xiền làm ăn. Đoá là kiến thức căn bẩn mẹ. Nói làm giề?

Sòng bạc nào cũng là sòng bạc cô ợ. Chỉ khác nhau là sòng bạc Lừa nó ngu nên nó lộ liểu. Còn tụi kia khôn hơn nên nó kín đáo thôi. Cô cần học nhiều để cái củ sọ của cô mở mang ra thì mới đủ nội công nhào vô cổ cánh.

Địt ngựa cô phát cho thơm lông chim Anh.



EURO (396)

Rô đây Rô đây. Dạo này Rô bận đong xiền để lấy xiền đong giai. Nên hok vào chém với chi bộ được nhiều. Đong được xiền xong Rô lại vầu chưởi nhau tiếp,hehe Nhớ các giai hok chịu được. hihi


An Hoang Trung Tuong (397)

@ Gà Khờ bầnnông ngu vôdối, dồ con lợn, dồ \./ gà.

Câm mồm. Dịt mẹ sủa ngu như con lợn mà sủa mãi là sao?

Dịt mẹ jờ muốn cho Chứng Lừa xuống 100 thì ông chó cũng làm dược, zưng jờ muốn chứng lên 600 thì cái mả bố nhà cô cũng déo thể nge chưa.

Nguyêntắc bấtzibấtzịch của các chỉsố là "Zễ Fá Khó Xây" nhớ chưa. Dể một cái jì dó jở nên xấu di thì cực zễzàng, còn dể nó tốt lên dòihỏi có zững quả dầulâu bấthủ, mà cũng déo dơnjản.

Dịt mẹ dây là jảnhời cuối cùng của Zì cho cô về vướndề nầy. Dịt mẹ cô mà làm mất thờijan của Jì một lần nữa là khóa mẹ mõm một ngày.

Sủa ngu hơn cả chó mà cứ ôngổng
ôngổng. Nói déo có tí lýluận nầu mà cũng nói. Dịt mẹ dồ con lợn.


Gã khờ (398)

Dịt mẹ dây là jảnhời cuối cùng của Zì cho cô về vướndề nầy. Dịt mẹ cô mà làm mất thờijan của Jì một lần nữa là khóa mẹ mõm một ngày.@Thằng dốt dạy đời

Hehehe, té ra mày cũng là thằng dốt chỉ di dạy bầy đàn Lừa ngu để vào chỗ chết. Mày có khá gì hơn lũ Lừa ngu khi mày buôn câu nầy?

Anh cho mầy biết là Anh vào chỉ để cho lũ Lừa không bị mầy bẫy vào chỗ chết. Nếu mầy không muốn thì anh đéo thèm vầu nữa. Cỡ như mầy chỉ hốt cứt hốt cứt cho bờ cờ tờ.

Thế nhá.



An Hoang Trung Tuong said to Gã khờ 2010-12-10 17:32

Nói ngu như ông lợn ý, déo có tí lậpluận dáng tin nầu, thì chó nó nge. Dã thế lại còn lảinhải lảinhải.

Dịt mẹ cô khác déo jì bọn xìbam như Lãng Lét, Năm Lét.. Mồm déo mọc ở dầulâu mà mọc ở mông dít.



ketui (399)


Địtmịa, chiều hômqua lúc 17h ngày09/12/2010 Tui thấy trêntrời có những dãimây do gió trênđó thổi kiểuđéogì mà ra hình như rồng ấy, đéo biết điềmtốt hay xấu. Mịa, thờiđiểm này cáigì cũng làm Tui ớnăn. Bikịch, bikịch..


otocu (400)

Cô Zon không có khái niệm về giờ giấc à? Đọc lại cồng của cô đi.



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-12-10 17:28

Em Zon là Vàng Son dấy cô kia
PREVIOUS POST