Luas home pricing tragedy (#1) :P1



Luas home pricing tragedy (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2010-12-06 06:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bikịch giá nhà

Giá nhà/đất Lừa từ nhiều năm nay cứ thăng bùmbụp bùmbụp, không cơmay ngừng.

Một thước vuông chungcư trungcấp Thủđô Vănvật giá cuối 2010 quãng 40 trẹo Ông Cụ, tươngđương 1,900 Ông Tơn. Cũng thước vuông ý giá cuối 2009 hăm tám trẹo Ông Cụ, ngàn tư Ông Tơn.

Tốcđộ tăng 43% nếu nhẩm Ông Cụ, và 36% nếu nhẩm Ông Tơn.

Trong khi thunhập laocông chânchính Lừa tăng 7% nếu nhẩm Ông Cụ, và -3% nếu nhẩm Ông Tơn.

***

Giá nhà, cũng như giá anything else, phải tuân theo quyluật Cung Cầu. Cầu tăng nhanh hơn Cung, thì giá tăng, và ngược lại.

Các cô sẽ hỏi, vậy quyluật Cung Cầu tuân theo quyluật đéo nầu? Lýdo đéo gì Cầu Nhà Lừa tăng dữdằn hơn Cầu các thứ?

Tốcđộ tăng giá nhà/đất, theo côngthức Al Huang, bằng:

CGR = (EGR+PGR)*LCI*MCI

Với:

- CGR: Tốcđộ tăng giá nhà (%).

- EGR: Tốcđộ tăngtrưởng GNP (%).

- PGR: Tốcđộ tăngtrưởng dânsố (%).

- LCI: Chỉsố giá nhà Địaphương. Tại Developing Countries quanhquanh Asean như Lừa Thái Phi vươnvươn, LCI bằng 1.33 (*). Tại Developed Countries như Âu Mẽo Nhựt vươnvươn, LCI bằng 1.03-1.05 tùy nơi tùy thời.

- MCI: Chỉsố giá nhà Thịtrường. Đù má MCI luôn là một ẩnsố bấthủ. Nó phụthuộc vầu cơchế điềuhành kinhtế vĩmô của lãnhtụ, vầu nănglực tàiphiệt của quầnchúng cámập, vầu kỳvọng viểnvông của quầnchúng adua, vầu vươnvươn hầmbàlằng. MCI lýtưởng phải bằng 1 hoặc loanhquanh 1.

Côngthức Al Huang trông lằngnhằng, dưng tịutrung nó khẳngđịnh tốcđộ tăng giá nhà Lừa hợplệ phải bằng 130% tổng tốcđộ tăngtrưởng kinhtế (EGR) và dânsố (PGR). Ảnhhưởng của lạmphát đã bị loạibỏ.

Lừa năm rùi EGR ướctính 5.3%, PGR 1.1%, vậy tốcđộ tăng giá nhà need to be (5.3+1.1)*1.33=8.5% nếu MCI=1, tức chúngta sởhĩu một nền kinhtế khỏemạnh.

Hehehe sóclọ vãi mấu. Thựctế MCI Lừa 2010 xấpxỉ 4.

Các cô sẽ bật Trung Tướng, vàng năm rùi tăng 75% thì sâu thì sâu? Câu hỏi nầy Trung Tướng giảnhời trong bài Bikịch Giá Vàng.

Hãy sosánh, MCI Malaysia thậmchí bé hơn 1:

MCI Thailand tệ nữa hehe, bé hơn cả 0:

Các cô sẽ bật Trung Tướng, chắc giá nhà Lừa vốndĩ quá thấp năm ngoái, nên năm nay nó nhẩy?

Thấp thấp cái đầu quặc.

Ở tấttật các quốcgia cănbản, kểcả Bắc Lừa trước 1975 và Nam Lừa trước 1975, giá một quả nhà tầm trung ngang 10 năm lương tầm trung.

197x lương tháng pa Trung Tướng 75 Ông Cụ, thì quả nhà vườn 180m2 phố Bạch Mai 10,000 Ông Cụ. Nhà đê La Thành 4K. Nhà Thái Hà Ấp, chỉ 2K. Chungcư 30m2 Kim Liên hehe, xinmời 200 Ông Cụ xinmời, ba tháng lương xinmời xinmời.

200x cô Khoai Tây, coder Mẽo, lương năm 100K Ông Tơn Gross. Trừ thuếthủng còn 60K Net. Nhà Texas 600K Tơn cũng mượt phết mượt phết.

200x cô Tình Sanh, thợ xây Đức Lợn, lương năm 60K Ông Oi Gross. Nhà Hamburg 400K Oi cũng bìnhliu phết bìnhliu phết.

Hà Nội 200x thì sâu thì sâu?

Cô Phẹt, kỹsư luật 15 thâmniên, lương tháng 15 trẹo Ông Cụ Net. Quả chungcư Trung Tướng nhắc phía trên 120m2 giá 4.8 tỷ. Hai mươi bẩy niên, ui đù má cô Phẹt, hehe hehe.

Bikịch.

Phần sau Trung Tướng sẽ phântích tại đâu Bikịch, và Bikịch sẽ tácđộng ra sao đến tươnglai Lừa tôngtộc.

(Dừng bốt câu vìu)

(@2010)

(*) Cách tính LCI Trung Tướng nói sau.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Bùmbụp: (Bùm bụp).
- Cơmay: (Cơ may).
- Chungcư: (Chung cư).
- Trungcấp: (Trung cấp).
- Thủđô: (Thủ đô).
- Vănvật: (Văn vật).
- Tươngđương: (Tương đương).
- Tốcđộ: (Tốc độ).
- Thunhập: (Thu nhập).
- Laocông: (Lao công).
- Chânchính: (Chân chính).
- Quyluật: (Quy luật).
- Lýdo: (Lý do).
- Dữdằn: (Dữ dằn).
- Côngthức: (Công thức).
- Tăngtrưởng: (Tăng trưởng).
- Dânsố: (Dân số).
- Chỉsố: (Chỉ số).
- Địaphương: (Địa phương).
- Quanhquanh: (Quanh quanh).
- Vươnvươn: (Vươn vươn).
- Thịtrường: (Thị trường).
- Ẩnsố: (Ẩn số).
- Bấthủ: (Bất hủ).
- Phụthuộc: (Phụ thuộc).
- Cơchế: (Cơ chế).
- Điềuhành: (Điều hành).
- Kinhtế: (Kinh tế).
- Vĩmô: (Vĩ mô).
- Lãnhtụ: (Lãnh tụ).
- Nănglực: (Năng lực).
- Tàiphiệt: (Tài phiệt).
- Quầnchúng: (Quần chúng).
- Cámập: (Cá mập).
- Kỳvọng: (Kỳ vọng).
- Viểnvông: (Viển vông).
- Adua: (A-dua).
- Hầmbàlằng: (Hầm bà lằng).
- Lýtưởng: (Lý tưởng).
- Loanhquanh: (Loanh quanh).
- Lằngnhằng: (Lằng nhằng).
- Tịutrung: (Tịu trung, Tựu trung).
- Khẳngđịnh: (Khẳng định).
- Hợplệ: (Hợp lệ).
- Kinhtế: (Kinh tế).
- Ảnhhưởng: (Ảnh hưởng).
- Lạmphát: (Lạm phát).
- Loạibỏ: (Loại bỏ).
- Ướctính: (Ước tính).
- Chúngta: (Chúng ta).
- Sởhĩu: (Sở hĩu, Sở hữu).
- Khỏemạnh: (Khỏe mạnh).
- Sóclọ: (Sóc lọ).
- Thựctế: (Thực tế).
- Giảnhời: (Giả nhời).
- Sosánh: (So sánh).
- Thậmchí: (Thậm chí).
- Vốndĩ: (Vốn dĩ).
- Tấttật: (Tất tật).
- Quốcgia: (Quốc gia).
- Cănbản: (Căn bản).
- Kểcả: (Kể cả).
- Xinmời: (Xin mời).
- Thuếthủng: (Thuế thủng).
- Bìnhliu: (Bình liu, Bình lưu).
- Kỹsư: (Kỹ sư).
- Thâmniên: (Thâm niên).
- Chungcư: (Chung cư).
- Bikịch: (Bi kịch).
- Phântích: (Phân tích).
- Tácđộng: (Tác động).
- Tươnglai: (Tương lai).
- Tôngtộc: (Tông tộc).

***





477 Comments (Page 1/3)

Dragonfly (1)

Địtmẹ Zì Thối lại mất chuynh lỗ đít với anh lần nữa. Hệ Hệ 


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-12-06 17:34

Dịt mẹ Lài khắm tintin nhở


Minh Dũng (2)

Vẫn sẽ vưỡn tăng uỳnh uỵch uỳnh uỵch cho đến hết 2011. Sang đầu 2012 thì tèo. Đấy là con chưa tính chiến nam bắc hàn vào, hehe.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-12-06 17:33

Doán mò quá di cô


tinhxanh (3)

Ngôi nhà 400k Oi đây! Đéo biết có được gọi là nhà thông minh hay không? dưng cái đéo gì anh cũng chỉ bấm nút không à.Đây là chủ điểm mùa đôngĐây là chủ điểm mùa hè
mỗi căn 300m vuông diện tích sử dụng ngự trên 1000m vuông đất. Đất 100 Euro/m vuông.Chỉ cách Center 3km, mất 5 phút chạy xe.



An Hoang Trung Tuong said to tinhxanh 2010-12-06 17:33

Cách daotao có 3km mà thưathớt thế kìa là ở dâu nhở? Kiểu nầy nhẽ Franh Fuốc?


Dragonfly (4)

Nhà SànhTinh đẹp nhở. To gấp 3 nhà anh,đẹp thì miễn chê nhưng giá = 1/3 nhà anh .Hệ HệSành Tinh đi Tây mà "nghèo" nhở. Đéo bằng ở Lừa như anh mới Zũng Hói . Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong said to Dragonfly 2010-12-06 17:31

Dịt mẹ thế mới nhục. Quả nhà Lừa já 2 trẹo Tơn déo bằng cái chuồng ngựa của thằng bầnnông Tây.


Lagavulin (5)

Địt mẹ, đơn giản là Trung ương đéo muốn Dân Lừa sống hạnh phúc một cách quá đơn giản. Địt mẹ, Lừa mà sướng thì chúng nhớ đéo gì đến công ơn của Bê xê Tê? Thế nên phải dìm cho chúng nó khổ sở, thấp thỏm , vật vã, địt mẹ trung ương quả thiên tài!


An Hoang Trung Tuong said to Lagavulin 2010-12-06 17:29

Vì xiền cả thôi cô


Dom-dom (6)

Sư bố cô Thối chạy đâu thì chạy cũng phải đảo qua quán một xéo. Điếu gì, để chi bộ thấp thỏm mấy hôm nay. Vừa phải nghe Lâm khốc, vừa phải dự trù ban Tang lễ, tốn mịa vài triệu nơron thần quynh. Sư bố tên Thối cái nữa cho bõ, hố hố.



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2010-12-06 17:29

Dã "chạy" thì "dảo" thế déo nầu dược hử cô?


Enterprise (7)

Hehe, Dì động vào nỗi-đau của anh chi thế. Anh tính cả đời làm-công-ăn-lương cũng không kiếm được ngôi nhà pa ma anh đang ở. Hồi hổi mua bằng một đàn lợn 6 tháng! hehe.

Mà Dì cũng cần phân-biệt: giá nhà thì tính theo giá-trị đã xây dựng, gia-giảm tí theo thương-lượng. Còn giá đất thì hehe. Chỉ có quyền sử-dụng đất. Các cô chỉ mua/thuê/tặng/.. quyền sử-dụng đất thôi nhế. Nhẽ nguyên-nhân bi-kịch là đó? hehe



An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-06 17:28

Cái dó hông quantrọng dâu cô.


Minh Dũng (8)

Địt mẹ ở Lừa giầu cỡ nào cũng thấp thỏm vì rất có thể chết bất thình lình. Anh cũng sắp dong tây mẹ rồi. Chốt lời cái đã, hehe.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-12-06 17:28

Tham thế thì di dược cái dầu buồi ý hehe.


minhhuong (9)

Anh Dũng anh Dũng, dong Tây đi, rồi nhớ sang cafe bên em như đã hẹn hehehehe



minhhuong (10)

Với giá cả bây giờ thì quên chuyện mua đi, còn mỗi … ánh sáng dưới đường hầm là hưởng thừa kế tổ tiên để lại thôi



Minh Dũng (11)

@Hương: Okie em, tự dưng nhớ một sáng Paris tràn ngập mùi bánh mỳ nướng và mùi cafe thơm lừng. Ở Lừa sáng ra rặt toàn mùi thức ăn, hôi hám phát tỏm, kinh kinh.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-12-06 17:24

Bắt quảtang nhà Zũng Hói cạnh quán fở bò.


Enterprise (12)

@Cô Hương:
hehe, cô cười lăn-lộn thế kia có đạp phải anh chỗ-nào không mà thấy nhức-nhối quá cơ! hehe



minhhuong (13)

Ôi mịa, em có mảnh vườn hoang hồi hổi giá như cho không kekeke, giả sử dự đoán của anh Dũng đúng, tức 2012 đóng băng, thì cũng kệ mẹ kệ mẹ nó.

Hahahahahaha




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-06 17:27

Bán di em vác tiền qua mua nhà ở Cannes ý.


minhhuong (14)

@anh Rai: Thế thì khoảng 2012 anh hẵng mua, nếu anh Dũng hói mà đoán đúng keekekêke, nhưng tất nhiên với 1 điều kiện là tiền anh tiết kiệm phải là vàng hoặc gì đó chứ không phải Ông Cụ hà hà hà



minhhuong (15)

Mà nếu lúc ấy mà có chiến tranh thì mua làm dắm gì nữa hí hí há há



Onlineallday (16)

Cháu túm chym Trung Tướng phát. “Nhà” với nghĩa là “nhà để ở” trong tiếng Anh là “house”. Còn ‘home” có thể hiểu là “gia đình”, “mái ấm”.

 

Nếu chú cầu thị thì kệ mẹ cháu bi bô, còn nếu bảo thế mới là Bựa thì cháu kệ mẹ.

 

Cháu nghĩ rằng giá nhà ở VN cao do:

 

1.     Hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội chưa đồng đều giữa phố nhớn và xứ quê;

 

2.     Thói quen ăn ở của dân ta là bạ đâu mua đấy, nấu đấy, ăn đấy, ị đấy nên cứ phải là gần chợ và nhà vệ sinh;

 

3.     Tỷ lệ đất/sọ người của VN thấp hơn nhiều các nước mà chú viện dẫn;

 

4.     Cháu là chiên da về bất động sản, các chú nói gì cháu bật cho cứng họng he he.




An Hoang Trung Tuong said to Onlineallday 2010-12-06 17:19

Zốt. Chỉ có một từ như thế dể nói về cô. Vầu dây là chuẩnbị tinhthần mà ăn chưởi, déo có ngoạilệ.


Kakashi (17)

Bi kịch mà Dì nhắc đến là nhà/đất ở HN, SG chứ đéo phải toàn Lừa đâu nhé. gần đây có thêm mấy tỉnh Đà Nẵng, Bình Dương cũng nhấp nhổm tăng giá do đầu cơ. Còn nguyên nhân nhà đất HN, SG quá cao là vì HN, SG tập trung quá nhiều Lừa khắp nơi đủ mọi thành phần đổ về chứ sao nữa.








An Hoang Trung Tuong said to Kakashi 2010-12-06 17:18

Já nhà cụtỷ Zì nói là Hànội. Sàigòn nhẹ hơn, và các tỉnh nhẹ hơn nữa, zưng nó vưỡn cứ là bikịch déo thể tránh.



Dom-dom (18)

Điếu mẹ nghe Dì Dỉ khéo tụt mịa nó chym lên cổ thì có mà ăn cứt ăn cứt. Nhưng không nghe Dì, húng quá cũng xuống lỗ xuống lỗ. Anh rất nhứt trí với Dũng hòi:
Địt mẹ ở Lừa giầu cỡ nào cũng thấp thỏm vì rất có thể chết bất thình lình.
Anh định cắm thằng con ở Khoai Tây, mờ nó đang dứt quyết về, làm sao làm sao bây giừ???



An Hoang Trung Tuong said to Dom-dom 2010-12-06 17:17

Tùy nó thôi, hông fải ai ở Tây cũng hợp dâu cô.


minhhuong (19)

3.     Tỷ lệ đất/sọ người của VN thấp hơn nhiều các nước mà chú viện dẫn;

 

4.     Cháu là chiên da về bất động sản, các chú nói gì cháu bật cho cứng họng he he. @ chiên da bds

------------

Đâu có ít nguyên do thế hở chiên da.

Điểm đầu tiên đương nhiên là ở Thủ đô hay SG thì lượng cung quá nhỏ so với cầu, đương nhiên giá chỉ có sốt.

Cái này kể cả Paris cũng không ngoại lệ, 2 năm rồi kinh tế xuống thảm hại, giá nhà đất toàn Pháp giảm triệt để, riêng Paris nó có giảm đéo đâu mà còn cứ tăng tăng tăng, làm đéo gì nó, vưỡn mua ào ạt.

 

Nhưng riêng ở Lừa, ngoài lý do hiển nhiên kia, nó còn có 1 lý do khác đéo thể kém phần quan trọng: Đất đai nhà cửa ở Lừa là « 1 hình thức hợp thức hóa xiền » hà hà hà.

Nhìn cái luật gần như đéo có thuế má mẹ gì cho BĐS là biết mục đích.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-06 17:16

Gần dúng hướng rùi em


minhhuong (20)

Anh định cắm thằng con ở Khoai Tây, mờ nó đang dứt quyết về, làm sao làm sao bây giừ??? @ Đòm

--------------

Bảo nó …. gặp em, em tán cho hehehe
 



Kakashi (21)

@Hương: Sao lại không có thuế hở em, thuế TNDN rồi thuế TNCN + thêm phí trước bạ đấy thôi. Thế bên Tây nhà em còn có loại thuế, phí gì nữa? Vướn đề là khung giá nhà đất do NN ban hành quá thấp so với giá thị trường mà cái này thì NN biết nhưng cũng đéo làm gì đc vì ke theo giá thị trường thì lấy đéo đâu tiền đền bù, giải phóng MB



An Hoang Trung Tuong said to Kakashi 2010-12-06 17:14

Có, zưng gần như bằng Zero cô ạ. 


An Hoang Trung Tuong (22)

Dịt mẹ Zì dây Zì thối dây các cô dịt mẹ.

Zưới kia có cô nầu xưng là chiênja bấtdộngsản dó? Vầu dây dã sẵnsàng chưởi và nge chưởi chưa cô?

Dịt mẹ cô có là chiênja bấtdộngsản cái dầu buồi Zì dây nầy. Cô hoặc là con môijới hoặc con sales của mấy cty dang xây chungcư hả?

Có mấy nguyênnhân nói ra dều là nguyênnhân thứcấp mà zám bật Zì à dịt cụ sư tổ bố con bà nhà cô.

Chiên chiên cái dầu buồi. Nếu là chiên cô vẽ cho Zì cái biểudồ Nominal/Real Pricing của Luas Housing 2010 Zì coi? Sau dó vẽ dường zựbáo bằng một fươngfáp bấtkỳ mà cô thạo coi.

Còn dịt mẹ cô mấy tuổi mà zám bật Zì về ngônngữ thế? Thứ nhất là văn Bựa của Zì bấtchấp mọi quytắc, thứ hai là Zì biên tiếng Tây còn Tây hơn cả Tây dịt mẹ cô.

Dịt cụ cô chứ cô biết khi nầu zùng Home và khi nầu zùng House không mà bật Zì? Dịt mẹ lại jống em Hê ngày xưa cứ khăngkhăng Time không có Plural dó hả?

Vầu dây mà coi nó dùng chữ nầu. Ngay trên cái page title dó. http://www.rentals.com/California/.


An Hoang Trung Tuong (23)

Dịt mẹ nge con mẹ xưng chiênja nói mà ngứa hết lỗdít. Dịt mẹ lại jống con mẹ jì hôm nọ bắt Zì fải lấy vízụ một nước hoàntoàn tươngdồng Lừa mà lại không fáttriển xemáy như Lừa hehe. Dịt mẹ ngu quá ông lợn.

Dịt mẹ có muốn Zì lấy nốt sốliệu của Phi mới Nam Duơng không, dể cô khỏi nói "tỷlệ của zân/dất của nó nhỏ hơn Lừa nhiều". Dịt mẹ dúng là dồ con lợn.

Dịt mẹ Zì lại lấy hẳn sốliệu của Singapore mậtdộ zân cao hơn cả Hà Nội cho vãi mẹ dái ra luôn chứ déo cần Phi Phủng. Dây: http://www.globalpropertyguide.com/Asia/Singapore/Price-History. Cô là chiênja cái dầu buồi Zì dây nầy.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-12-06 17:00

Dịt mẹ dỉnh cao já nhà Sing là 1994. Dến năm ngoái nó xuống thấp nhất trong vòng 15 năm, cũng jống most các nước trên quảdất.

Sau năm 1994 các cty có vốn nước ngoài dồngloạt rút khỏi Sing dể sang Mãlai bên cạnh, khiến Sing lụnbại cả chục năm trời. Dó là cái já fải trả của já nhà cao hơn játrị thật.



An Hoang Trung Tuong (24)

Nếu vưỡn tiếptục Housing Cost Control Strategy như Lừa hiện nay, dịt mẹ khảnăng tưbẩn chạy hết sang lángjiềng là chắcchắn.


An Hoang Trung Tuong (25)

Các cô còmồi bấtdộngsản nge dây. Dịt mẹ di bán nhà thì như di bán ông trâu ông chó thôi. Khéo mồm là dược. Còn dể thiếttrình về Chiếnlược Nhàdất, thì fải có kiếnthức nhớ chưa.

Các cô có biết trong ngề BĐS, thì có hai loại já cần theozõi, là Real và Nominal hông? Chúng là jì tự gúc. Chỉ cần nhớ một diều, nếu dồthị
Real & Nominal càng sát nhau, thì nền kinhtế càng mạnh. Còn nếu chúng càng xa nhau, thì ngượclại.


An Hoang Trung Tuong (26)

Dịt mẹ bán dược zăm quả chungcư Mỹ Dình vài con biệtthự Bắc 32 dã tự xưng chiênja hehe. Dịt mẹ chiênja cái dầu buồi.

Lýzo já nhà Lừa tăng như bikịch Zì sẽ nói ở các fần sau của bài. Dể các cô nói trước di dã cho sướng mồm.

Zững nguyênnhân já nhà Lừa cao các cô nói dều dúng, zưng rất thứyếu. Nguyênnhân chính nằm ở chỗ khác mà các cô déo biết hoặc cốtình tỏ ra déo biết (bọn lãnhtụ thuộc loại No2).


An Hoang Trung Tuong (27)

Já nhà Lừa chỉ cóthể balance mới khuvực và thếjới khi Zì mần lãnhtụ. Chứ vưỡn mấy cô Bê Xê Tê hiệnnay thì ăn \./ thôi các cô.

Xứ Lừa cần một lãnhtụ bảnlãnh và háozanh, tầm cỡ Ziệm Ngô. Lừa cần một bạochúa sángláng zưng déo mê xiền. Chứ bijờ tuyền bọn xôithịt thì Lừa chỉ có ăn \./ thôi.


minhhuong (28)

Có cái dắm í mà đéo biết, ai chả biết. Hôm nọ chú hàng xóm em đi lên khu đéo gì quên mẹ nó tên gần Sân Bay, nó nhặt 1 mảnh đất phong thủy đéo gì í, 15 tỷ, thằng khác trả xiền hộ. BDS Lừa không là 1 cách hợp thức hóa xiền đút lót tham nhũng thì là cái đéo gì nữa.

Thuế thủng đéo gì, gần như không có. Nuôi 1 mảnh đất vứt cả chục năm tốn kém đéo gì nào? Mỗi năm nộp chừng 10 tới 20 Tơn? Kekekeke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-06 17:25

Zì bẩu là em dúng mà. Hehe chưởi ai thế em?


minhhuong (29)

 Ôi em yêu xứ Lừa, hí hí hí, bây giờ mới đúng với câu rừng vàng biển bạc nhé




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-06 17:36

Nó dắt thế mà Zì chỉ cảm thấy nhục thôi em ạ, chả tựhào mẹ jì


An Hoàng Thiếu Tướng (30)

Ugh calm down man, disappearing for too long and go on a rampage the moment you are back is no gud fur ur health, no gud no gud at all!!!!!!!!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-12-06 17:35

Dịt mẹ nâu gút nâu gút cái củ \!/



Gã khờ (31)

Anh định cắm thằng con ở Khoai Tây, mờ nó đang dứt quyết về, làm sao làm sao bây giừ???@Bắn đòm đòm
Anh chia sẻ kinh nguyệt cho Bắn đòm đòm thế này:
1. Nếu thằng con nó giỏi thực sự thì tự dưng tụi Khoai Tây sẽ cho nó cái citizenship như con của anh đây.
2. Nếu thằng con nó thuộc loại tầm thường-khá thì Bắn đòm đòm nên làm cái di dân hợp phớp và cho nó cái citizenship là nó sẽ ở lại thôi.
3. Nếu thằng con nó có con bồ ở Vịt Lừa thì cắt ngay con bồ bằng mọi cách là nó sẽ ở lại ngay.



An Hoang Trung Tuong said to Gã khờ 2010-12-06 17:37

Hehe jàhói có khác, khoe khéo gê


Bất MInh (32)

Cụ nghe đâu giá nhà của tộc Lừa bị đội khủng khiếp do mấy loại chi phí. Cái gì gì là tỉ lệ xây dựng, cái gì gì là tỉ lệ tai Lừa trên mét vuông xây dựng, cái gì gì là tỉ lệ công viên cây xanh, công trình công cộng, cái gì gì là phờ lốp py... há há nghe cứ như chi phí mua đĩa mềm sao lưu hồ sơ dự án, mà nghe đâu chi chí mua đĩa mềm này cũng chiếm trên 30% chi phí dự án. Kinh thật mua đĩa mềm nhiều thế này nhẽ ngành tin học tộc Lừa chưa phát triển.
Có lần Cụ được nghiên cứu một file tính toán dự án xây dựng một chung cư, nói chung Cụ chẳng hiểu gì, chỉ thấy cái phần vốn vay ngân hàng làm sao đó không giải thích được... há há. Rồi bỗng nhiên có ông to đầu ở ngân hàng sao đó trở thành cổ đông dự án mà sao không thấy tên ổng trong danh sách cổ đông... rồi rồi... ôi Cụ đau đầu quá.

Cậu Dỉ giải thích kỹ lưỡng cho Cụ học hỏi đê.



An Hoang Trung Tuong said to Bất MInh 2010-12-06 17:45

Hehe vưỡn chỉ nêu dược nguyênnhân thứyếu. Zũng hói dâu rùi vầu jảnhời cô Minh coi?


An Hoang Trung Tuong (33)

Hehe já nhà Lừa thối tới nỗi bọn Khoaitây còn déo thuthập dược sốliệu: http://www.globalpropertyguide.com/Asia/Vietnam/Price-History


minhhuong (34)

Ờ, quên chưa kể nốt cho chi bộ nghe vụ, mua đất thì có thằng khác giả xiền hộ, xây nhà cũng thế luôn. Hìhì hàhà




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-06 17:47

Em canh quán nhế Zì di chơi dây.


An Hoang Trung Tuong (35)

Thôi Zì di chơi fát. Chưởi các cô vài nhát thơm fức cả alô.


minhhuong (36)

Bọn Tây thì biết mẹ gì giá với cả. Chi bộ lên đây mà tham khảo này kekeke

http://rongbay.com/



Music75 (37)

Phổ cập cho quán về Video art hay nổi khiếp đảm của thực tại con người Otto Muehl


phot_phet (38)

Địt mẹ, nói chiện địa ốc Lừa là phát điên. Có thể coi thì trường địa ốc Lừa manh nha vầu thập kỷ 90 của thế kỷ trước, kèm theo nó là hai con luật Cứt Nát 1993 - Dãi Thiu 2003 điều chỉnh và vô số thứ hầm bà lằng khác. Nguyên nhân để địa ốc Lừa đéo giống ai thì có nhiều, nhưng tuyền thứ yếu ( nói như tên Bựa ), chính yếu nó nằm ở chỗ chi phí bôi trơn mõm quan chức và cả một hệ thống hành chính cồng kềnh, mất dạy quá cao. Để có một dự án xây chung cư nhốt Lừa, nhà đầu tư phải cần có 56 con dấu, tối thiểu 3 đến 5 năm áp phe, mỡ bôi mõm phải đạt 30 đến 50% mới chắc cú. Thời gian đó, công sức đó, mỡ đó, và các rủi ro ( có thể ) đéo tống vầu giá thành thì đổ sông à?

Ở tầm vĩ mô, đất đai là của Bê Xê Tê, nhân dân chỉ có quyền sử dụng chứ đéo có quyền sở hữu ( bao gồm 3 quyền năng chiếm hữu, sử dụng và định đoạt ). Địt mẹ, có ba quyền thằng đầy tớ cầm hai, thằng chủ thành thằng đi ở nhờ, há há, bi kịch chưa?

Thôi, đéo nói nữa, đau hết bọng!



Già Không Đều (39)

Địt Mẹ Zì mới dìa tung quả Đất Cát Nhà Cửa này hot đấy, Anh đoán hơn 1000 cồng sau 1 tuần. Địt Mẹ Dì được cái thời sự info tivi.

 

Đề nghị mấy Cô hửi 3 câu bất hủ sau của Lừa chúng ta :

 

1 - “Đất đai là sở hữu toàn dân”

2 - “Đất nước là của dân, do dân và vì dân”

3 - “Đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ”

 

Anh soi ngược câu 3 trước. Mấy Cô thấy thằng nào làm Ông  Chủ mà còn bị quản lý và bị lãnh đạo không?

 

Mấy Cô triển khai tiếp đi. Đù má Anh mắc bệnh lười rùi.

P/s : Địt mẹ 1m2 xây dựng 1 cái nhà 3 tầng kiên cố nội thất trung bình khá chỉ từ 2.5 triệu Cụ đến 3.5 triệu Cụ thời giá đầu năm 2010. Thế cái giá ngất ngường gì gì 2000usd or 40 triệu Cụ hay hơn nữa là cái giá của những cái chi chi hử?



binhnhat (40)

Nghe nói đất Hàng Đào đắt hơn cả cái đảo ăn chơi gì đó bên Thụy Sĩ.
Đéo có gì đáng giá thì Nâng lên để dựa vô đó mần tùm lum hầm bà lằng với cả sóc lọ.
Thuế má từ đó nuôi bộ bậu xậu.



Già Không Đều (41)

Kể các Cô nghe, Anh nghe kể về nhà container, giá chỉ 130 triệu Cụ gồm 2 container ghép lại, được 30m2 cũng đầy đủ công năng sử dụng. Nghe các tiện ích nào giá rẻ hơn xây, mua xong ở liền, xài xong bán lại, không cần giấy phép …ôi sướng quá, rất lọt tai và hợp lý. Triển lãm Vietbuild còn giảm giá 10% nữa chứ. Thế là Anh lọ mọ đến tận hãng để xem

Nó đây : http://www.hungdaocontainer.com.vn/trangchu.php?mod=vn_housecontainer

 

Thằng làm Sale háo hức trong alo đến chào đón Anh tại cổng bảo vệ, dẫn đi xem nhà mẫu rất chuyên nghiệp. Được 30 phút nói chuyện và phân tích, nó thừa nhận chi nhánh em chưa bán được cái nhà nào kiểu này ( container văn phòng cho tụi công trường thì ok không nói nhé) dù ý tưởng hay và giá nhà thì hoàn toàn không đắt, dễ mua.

Trong 2 từ Nhà Đất thì vấn đề không nằm chính ở chữ “Nhà” mà nằm ở chữ “Đất” mấy Cô ợ.

1 - Cô đặt nhà Container ở …mảnh đất nào ? Nếu đặt được thì không thể “đất trong ngõ, ngách” mà phải” mặt tiền” để xe cẩu đến. Thế có đất mặt tiền thì mua nhà..giá rẻ mần chi? Có ít tiền mới mua nhà giá rẻ thì tiền đâu mua đất….

2 – Rùi nhà container Cô đặt nó ở thửa đất nào, số mấy, địa chỉ làm sao, hộ khẩu thế nào, lắp điện nước chủ hộ kiểu gì ?....

Địt mẹ Anh ra về mà lòng mãi bâng khuâng, thấy lãng phí thời gian tìm hiểu và đi lại hỏi han mà kết quả là như quặk.



Già Không Đều (42)

Với 1 Tỷ Ông Cụ, mách nhỏ mấy Cô vừa muốn có nhà xịn và có xe sang nè:

 

http://www.hoclamgiau.vn/clubs/content/d/18177/98/93/Nha-di-dong-tren-Oto-mot-moi-cua-nguoi-VN

 

Đi đâu luanh quanh cho đời mỏi mệt !



Đại Tướng xìtin (43)

Theo anh, vướn đề đất ở Lừa giá nằm tít trên thiên đàng là vì:
1/ Đất là kênh đầu tư sinh lợi số 1& ít rủi ro nhất với các bạn làm ở chính quyền.
 Lợi thế của các bạn ý là thông tin, quyền lực, quan hệ...Với các lợi thế nầy, đi mần đất là lợi nhất& sáng nhất!hehe.
 Đéo cần si nghĩ nh` như mần vàng, chứng..Mà các bạn ấy đa phần là đầu đất, có mần đc vàng, chứng, tơn...cái đầu puồi ý!
2/ Các bạn ý có thể chi phối đc sự lên xuống của đất dễ dàng hơn. Chỉ cần 1-2 nghị định, thông tư củ cặc nầu đó, có thể đẩy sóng lên hoặc xuống như trở bàn tay. 
Đéo như vàng, tơn, ngoại tệ, chứng....nh` khi các bạn ấy bất lực nhìn nó lên- xuống, chui ra- đút vào...hehee
3/ Các bạn ý có rất nhiều đất, lại tuyền đất ngon. Chia con, cho cháu đéo hết. Mà có nhiều đất thì chẳng thằng ngu nầu lại muốn giá đất rẻ như cho cả.hehe
Tóm lại: đối với các bạn trong triều đình, đất trở thành 1 thứ quyền lực vừa cứng vừa mềm mà đéo có thứ nầu có thể so sánh. Giá đất càng cao thì quyền lực của các bạn ý càng lớn. Nên các bạn ấy đéo bâu giờ từ bỏ& giá đất sẽ cao...cao mãi là vì thế!hehe
chiện nầy giống thằng vừa đá bóng vừa thổi còi. Các bạn ý muốn đội mình thắng, lại đc làm trọng tài thì tội đéo gì ko thổi thiên vị cho đội mình?
tặng chi bộ bài hát cách mệnh giải trí tí. Đỵt mẹ đảm bảo bên Đức nhợn- nơi thợ xây Tinh Sành hành nghề- đéo thể có bài hát về nghề thợ nề hay dư thế nầy!hehe.
 Nghề thợ nề Lừa cũng tôn vinh ngang giáo chi bộ nhể?hehe


LUUMANH (44)

Ơ anh chơi mẹ nó quả Lạm phát với lại cầu kéo chi phí đẩy phát cho giống bê xê tê

Cầu cao bới

1.  Nhu cầu có thực

2.  Cò, đầu cơ

3.  Ông cụ mất giá

4.  Tỷ suất lợi nhuận  cao trong thời gian quá dài tạo lòng tin vào kênh đầu tư hấp nên đầu tư cá nhân,  người người, nhà nhà dồn nguồn lực tài chính đầu tư cao

5.  Phương thức huy động/ trả tiền mua bán nhà + hồ sơ rất vớ vỉn cũng giao dịch được dẫn tới có khả năng tự đầu cơ của các cá nhân cao hơn năng lực thực

Cung thấp bởi:

1.  Nhà giấy nhiều hơn nhà thực

2.  Thời gian, chi phí đầu tư bao gồm cả các chi phí ngầm lớn.

3.  Tốc độ tăng giá cao hơn lãi suất vay vốn nên sẵn sàng ghim hàng

4.  Lòng tham của Lừa là quá cao

Thị trường không minh bạch và điều hành vĩ mô  

1.  Quy hoạch không rõ ràng

2.  Liên tục thay đổi, điều chỉnh chính sách và cuối cùng điếu biết làm thế nầu

3.  Thời gian, thủ tục, chi phí đầu tư quá dài quá cao điếu biết tại khâu nào

4.  Có sự tham gia quá sâu của các cá nhân anh em bê xê tê vào các công ty đầu tư BĐS cũng như chịu ảnh hưởng quá lớn của các đại gia BĐS

5.  Điếu quan tâm đến việc giả lại giá trị BĐS bởi ghế điếu bị lung lay

Địt cụ, lãi suất hiện nay 20 % năm vữn có Lừa vay xiền đầu cơ nhà mới lạ. Dưng ông Cụ mất giá vậy tội gì mà không mua



xame (45)

Đấy, ĐM Tung Tướng khai sáng phải thực tế thế này mới là khai sáng chứ.  Lèo tèo vớ va vớ vẩn mà bảo khai sáng là ăn nhồn ăn nhồn.


Đói (46)

Nguyên nhân Hương điêu nói đúng mẹ , một bài báo anh đọc cách đây chục năm bẩu giá nhà Lừa cao vì tiền tham nhũng đéo thể gửi ngân hàng hay mua quá nhìu vàng / $ , chỉ có thể mua nhà đứng tên ngừơi khác .
Bằng chứng : giá nhà Hà Nội luôn cao hơn Sài Gòn , trong khi thu nhập Sài Gòn cao hơn . Địt mẹ ngân sách tập trung Hà Nội rùi mới chuyển đi cả nước he he ngon như phò Chính Uỷ .



Riêng tư (47)

Bình luận riêng


Đói (48)

Nơi anh ở hùi hủi 1 căn biệt thự cao nhất quãng 10 tỉ Cụ chỉ có dân Hà Nội mua , dân Sài Gòn chỉ dám mua nhà 3-4 tỉ , dưng gu của bỏn tinh tế hơn .



Anh Văn (49)

Địt mẹ chi bộ , giải pháp cho vấn đề nhà đất ở Lừa có gì to tát lắm đâu mà tên Bựa nâng tầm quan điểm kinh thế. Cứ đánh thuế tài sản từ 1-3% giá trị nhà +đất giá theo định giá của thị trường và  tăng cường cung bằng cách khuyến khích đầu tư vào cao ốc ... blah blah blah thì xong thôi, địt mẹ thằng nào có 1 nhà thì trước mắt cho nó giảm bớt thuế xuống còn 0.2-0.5 %, nếu nghèo quá thì ra xa mà ở cho miễn thuế hoặc thuế gần bằng 0% luôn. Chỉ có điều là địt mẹ mấy thằng có quyền ra luật thì con cháu ôm nhà, ôm đất nhiều quá nên vì quyền lợi tư mà đéo chịu làm thôi .


Mit (50)

Chi bộ thời hội nhập thế jới mà cứ nói já dồng ông cụ ngất ngưỡng thiên dàng Mít déo tưởng ra dược.  Dùng ông Tơn hay cây vàng cho nó dễ so sánh di.

À có tên nầu jải thích tại sao Bê ta chưa nới lỏng luật nhà dất cho bọn Mít mua nhà ở Lừa nhờ?  Bọn díu còn thân nhân nầu tại Lừa có thể dứng tên hộ dó mà.


Onlineallday (51)

Cháu cứ gí buồi vào bật TT làm gì cho mất thời gian. ĐM bảo thủ thì thủ đặc chứ báu gì.

ĐM, quận 3 Đình có vài vạn mạng, cỡ bựa như chú thì chỉ vài thằng, cháu mà tìm ra, chụp được ảnh chú cháu public mẹ nó lên đây cho xem, đanh đá vừa thôi. Hehe.



Hoàng Việt (52)

Zìn sang Indo

Quốc trưởng Suharto sau 30 niên thượng quyền đã tậu 34.000km2 đất làm của riêng cho zòng họ. Quy đổi ~ 30 tỷ đô ông Tơn và hàng trăm ngàn m2 của zững Building chọc trời của thủ đô Jakarta thuộc ja đình cựu quốc . Tính ra trong 3 thập kỷ cầm quyền, mỗi năm tển vơ vét của nhân zân và dc biếu 1 tỷ $ để làm của riêng ,trong khi hàng chục triệu zân Indo sống trong đói & nát hàng mấy thập kỷ, éo thể thoát khỏi cái já của các nước nghèo thu nhập ~ 1000$/người /năm .


Ở Xứ Lừa , bạn Việt  biết có ối zững tư bản đỏ có cơ số nhà cho thuê ở trong lẫn ngoài nước !!!


Dragonfly (53)

Chi Bộ để ý mà xem tại sao nhà Hà Nội đắt hơn nhưng cho thuê rẻ hơn thậm chí đéo cho thuê được ,trong khi nhà Sài Gòn mua rẻ hơn lại cho thuê cao hơn. Em Hương nói đúng mẹ, corruption tập trung ở đất thần quynh đất nó mới đắt khủng khiếp thế.



tinhxanh (54)

Trước khi bạn Clinton xóa cấm vận, nhà đất ở Lừa chỉ đắt hơn bèo tí. Vậy, tại sao sau khi xóa cấm vận đất cát lại tăng dã man thế? Giả sử đéo có bọn tư bản thối nát vào đầu tư thì nhà đất có tăng mấy nghìn phần trăm không? Chi bộ giả nhời anh phát!


kehuhong (55)

Mảmịa bêxêtê, chúngnó có coi đất là hànghóa điếu đâu, mà đó là phươngtiện để bọnbỏn cưỡng đoạt thànhquả laođộng của bầylừa


liutiu (56)

Tăngtrưởng tíndụng lớn. Tiền =>sảnxuất, kinhdoanh / chứngkhoán / BĐS. Trongkhi sảnxuất lìutìu, chứng & BĐS chịu sốphận bơm/kích của các đạigia.
Lído nữa, nhàđất là nơi rửa + cất tiền (Nơi rửa tiền cho quan, nơi cất tiền của dân đang phất vì cứ nghĩ nhàđất mất thế điếu!)



Đại Tướng xìtin (57)

Chi Bộ để ý mà xem tại sao nhà Hà Nội đắt hơn nhưng cho thuê rẻ hơn thậm chí đéo cho thuê được ,trong khi nhà Sài Gòn mua rẻ hơn lại cho thuê cao hơn. @bác Chuồn
Bác Chuồn nói đúng. đó là 1 phần vì sao đất HN lại đắt hơn đất SG. Theo em đất HN đắt hơn SG dù thu nhập& mức phát triển của HN lại thua xa SG là do:
1/ Do cung- cầu- HN bé ti so với SG(nói nội thành thôi nhá! địt mẹ kể bọn Hà Tây, Hòa Bình vầu là anh phệt cho đới! ), mật độ dân số lại cao hơn SG. Tranh nhau là đúng!
- Phong trào toàn dân đua chen về HN để làm con dân thủ đô ngàn năm văn vật cao hơn. Ở các tỉnh ngoài bắc, việc cố mua nhà ở HN cho con ăn học, dồi sếp tỉnh lẻ mua nhà HN để rửa tiền...khí thế hơn SG.
- HN đã bé lại bị xà xẻo bởi các ông cá mập công. Đó là các cơ quan đủ loại của cả nc, trụ sở các tập đoàn, các đại sứ quán, các khu ăn chơi, nhà cho lãnh tụ....vv..vv...nên đã ít nay càng ít hơn.
- số lượng quan chức ở HN lớn gấp nhiều lần ở SG. Mờ quan chức thì nhiều đất đừng hỏi!
2/ Do văn hóa vùng miền
- HN nói riêng và dân Bắc Kì nói chung là loại bần nông nhất trong Lừa quốc.
- Thói nhịn mồm bóp miệng, móc đít bỏ miệng... để mua đất đầu cơ ( nhưng đến khi chết lại đéo mang đi đc.hehe) của dân Bắc Kì là rất  đáng hoan nghênh. Trong khi anh 2 chị 2 Nam Kì lại thik lấy xiền đó ăn chơi, hút sách và phò phạch hơn.hehe
Thế nên mới có chiện, cùng bị hưởng mức giá đền bù 81 chẹo ông cụ/ 1m2 dưng đẳng cấp của Hàng Ngang, Hàng Đào đéo thể so sánh với Nguyễn Huệ hay Đồng Khởi ở SG.hehe




An Hoàng Thiếu Tướng (58)

Cháu cứ gí buồi vào bật TT làm gì cho mất thời gian. ĐM bảo thủ thì thủ đặc chứ báu gì.

ĐM, quận 3 Đình có vài vạn mạng, cỡ bựa như chú thì chỉ vài thằng, cháu mà tìm ra, chụp được ảnh chú cháu public mẹ nó lên đây cho xem, đanh đá vừa thôi. Hehe.(@Day)


Hehe tintin húng thế nầy rất nên nghe chưởi cho sáng củsọ ra. Lại còn dọa tung hình nữa chứ, chết cười con mọi quen thói bầnnông hố hố.

Bikịch Housing Price của Lừa sẽ được giảiquyết phầnnầu khi có Shinkansen. Địtmẹ bọn lỗđít chống caotốc nữa đi!



minhhuong (59)

Thế nên mới có chiện, cùng bị hưởng mức giá đền bù 81 chẹo ông cụ/ 1m2 dưng đẳng cấp của Hàng Ngang, Hàng Đào đéo thể so sánh với Nguyễn Huệ hay Đồng Khởi ở SG.hehe@ Tướng Tin -------------

Này Tướng Tin chị bảo, đéo gì lại so sánh khập khiễng thế hả, lấy phố cổ so với phố Tây à.

Phải thay Hàng Ngang Hàng Đào thành Lê Thái Tổ  Đinh Tiên Hoàng í. Nhưng kekeke mấy phố này chủ yếu của Không Ai Sất roài hà hà hà


 


Đại Tướng xìtin (60)

Này Tướng Tin chị bảo, đéo gì lại so sánh khập khiễng thế hả, lấy phố cổ so với phố Tây à.

Phải thay Hàng Ngang Hàng Đào thành Lê Thái Tổ  Đinh Tiên Hoàng í. Nhưng kekeke mấy phố này chủ yếu của Không Ai Sất roài hà hà hà@ Hương Mig19


Thì em biết so thế điếu nầu đây. Lấy giá đền bù của tuyến đường đắt nhất HN so với với max của SG thoai.keke

Cùng giá thành nhưng chất lượng khác hẳn. Hay ở chỗ đới!hehe. 



nhất (61)

Hố hố tinhxanh ở nhà 1000m2 đất thì chết con bà nó rồi. Bốt ảnh vườn lên cho chi bộ coi đê. Chi bộ đừng tưởng nhà vườn to là sướng nhá, dọn chết mệt đấy. Nhưng có nhiều tiền thuê dọn vườn thì lại là chuyện khác.
Mà nhà không có lò sưởi hả tinhxanh?


minhhuong (62)

Chi bộ đừng tưởng nhà vườn to là sướng nhá, dọn chết mệt đấy @ Nhaats

-------------------

Chuẩn không cần chỉnh. Mệt bỏ mẹ.

Đến nhà người quen chơi ở vườn nhà nó là được rồi, kekeke



minhhuong (63)

Mà ông anh Nhất dâm nói tới lò sưởi đốt củi, đúng lúc em đương ngồi đốt 1 mớ này keke



voong ngau pin (64)

em hương khoe khéo nhể,,hình trong mơ(mi rồ) ngon quá,,giá mà xào với thịt bò,,,,



Servus (65)

Cách daotao có 3km mà thưathớt thế kìa là ở dâu nhở? Kiểu nầy nhẽ Franh Fuốc?@

Bắt quả tang Zì già hói lẩm cẩm mẹ nó gồi, lấy điếu đâu ra Franh Fuốc mà thưa thớt hở Zì, hố hố hố

Bắt quả tang tên Sành ăn chơi trác táng, 100 Oi 1 m2 là Tư sản mẹ zồi, chắc vùng Bayern hẻm??? Nghi tên Sành sang đây rửa tiền cho pama ở vn lắm lắm!


Servus (66)

điếu mịa chiên mí cả da BĐS thua cả em Hương, giải thích như (;) ấy

dân Lừa mãi mãi là Lừa thuần chủng vì vừa ngu lại vừa hùa theo đám đông, chỉ cần biết tâm lý lày của Lừa là các bạn Bêtêxê vừa tung vừa hứng vừa thổi vừa bơm đi đi lại lại vài lần là giá nó lên cao chót vót thôi, tiền vàng vào túi ông còn tụi mày ôm cái mảnh đất khô mà ăn nhế, đúng là lũ Lừa đần độn!


Servus (67)

tên Dzũnghóihôihám làm ăn cú này đậm quá rùi còn giề, anh gửi lời chúc mừng nhế

Vàng sẽ còn lên nữa, hố hố hố chỉ vì anh Hồ dám lén lút chuyển Tơn qua vàng nên anh Ô mượn gió bẻ măng cho mày chết giống y hệt vụ OIL vừa rồi, Hồ giáo chủ sẽ lại một lần nữa ôm hận vì tên Mẽo nó khôn quá mức hô hô

cho những chiên gia BĐS, anh khuyên nếu muốn húp tí cháo cặn thì mau về Cần Thơ và ra Đà Nẵng mà nằm vùng, ngồi đây mà phun nước miếng lộn xộn ko bị tên Zì dâm nó vả cũng bị tên Sỹ già nó cho phát dắm thì teo óc đấy, anh khuyên chân thành đấy, bố tiên sư chiên mí chả da


tinhxanh (68)

Hố hố tinhxanh ở nhà 1000m2 đất thì chết con bà nó rồi.@Nhất dâmChết cứt anh ý! Anh mất 30 Euro/ tuần cho chuyên gia chăm sóc vườn. mỗi tuần bọn nó tạt qua cắt cỏ với nhặt lá vang một lúc rồi sang nhà khác. Còn tưới nước thì tự động hết.




Ngoa_Long_Cuong (69)

He He, Chầu chi bộ đểu giả chiên ngành bốc mả!

Mấy tên bựa định ỉ đông vây đánh bạn Line đấy à. Vụ ảnh úp tển chỉ vui đùa thôi mà bạn Thiếu. Bạn Line đừng sợ, có gì ấm ức thì cứ thảo đơn rùi đưa tớ - Chủ tịch công đoàn hội tương lai của Asinero đây. À mà đơn thư gì nhẽ cũng nên kềm theo cái phong bì nhế, chủ yếu cho tình cảm thôi mà. He he.

=====================================================

Công thức Al Huang nom hay phết nhờ.

Theo lão Bựa, MCI năm rồi gần bằng 4, và nếu nó tiếp tục như vậy thì sẽ là bi kịch cho xứ Lừa. Vậy MCI bằng nhiêu thì sẩy bi kịch TT? và dự đoán mấy niên nữa, khả năng giữ vững khí tiết của bê là như nào? he he.

Nếu bi kịch sẩy đến, Lừa ta sẽ bước vào giai đoạn phát triển nguội, thậm chí lạnh phải ko lão Bựa?

Khi đó bọn vô sản như mình có cơ hội cướp đất đai hông ta. Băn khoăn quá đi he he he.




 


tinhxanh (70)

Mà nhà không có lò sưởi hả tinhxanh? @ nhấtBây giờ chỉ còn khoảng 30% nhà mới xây thêm lò sưởi đốt củi, mục đích chỉ để trang trí và hoài cổ (tất nhiên là cả sưởi ấm).Tuy nhiên mỗi nhà không thể thiếu một hệ thống lò sưởi đốt bằng gas. Công nghệ hiện đại nhất mà dân Đức nhợn đang sử dụng đó là Boden Heizung. Tức là hệ thống sưởi ấm nằm chìm dưới nền nhà, chỉ cần một bảng điều khiển nhỏ gọn có thể điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng theo ý muốn.

Anh đang tính đem công nghệ này về VN, Chi bộ thấy thế nào?


Mit (71)

Anh mất 30 Euro/ tuần cho chuyên gia chăm sóc vườn.@ Xanh

Ôi jời, thế mới biết Mẽo dúng là thiên dường!  Mít trả chiên ja cắt cỏ 1 tháng có 55 Tơn thoai, làm cần dấy việc, mỗi tuần dều dặn.  Tên này dã cắt cho ja dình Mít 22 năm rùi dó...hehehe  Mỗi lần tới tển mang theo 3 culi khác, làm trong vòng 15' fút rùi fới.  Mít trả thêm chiên ja rửa hồ bơi, 55 Tơn/ tháng.  Dến mỗi tuần, làm 10 năm nay.  Mít mất 100 Tơn cho chiên ja cọ nhà + bếp + hút bụi..vươn vươn, 2 tuần/lần.  Cũng 10 năm rùi. 

Bên Châu Âu dời sống dắt dỏ nhể?! 


Mit (72)

Mà vườn nhà Mít toàn hoa hồng.  Dến dầu xuân, các Mẽo di bộ ngang là cứ trầm trồ trầm trồ...hihihi 


Enterprise (73)

Đợt 2006 trên tuyến từ Hà Nội xuống Thanh Hóa (không nhớ rõ), có đoạn quy-hoạch đẹp dưng ở đó nhà dạng biệt-thự xây được cái khung thì bỏ hoang, cỏ mọc um, hehe, nghe đâu chủ-thầu bỏ. Lý-do như-nào thì anh chẳng biết.

Thực-tế thì dân chỉ cần chỗ nào thuận-lợi làm-ăn sinh-sống có điều-kiện tiện-nghi vừa-phải là được, chẳng nhất-thiết phải ở thành-phố 1000 năm hay 300 năm gì cả. Nhưng ác-nỗi chỉ những thành-phố đó mới có cái dân cần, hehe.

Thế sao nhà-nước không đầu-tư các vùng ven? hehe các cô xem Hà Tây nhế.

Thế nhà-đất giá cao sao Tây không đầu-tư? Thực-ra thủ-tục cũng rất đơn-giản: làm hồ-sơ xin thuê-đất thời-hạn khoảng 50 năm (đất nhà chung cư/đất xây dựng) + đề-án + linh-tinh khác, chờ xét-duyệt, căn-cứ kết-quả mà đầu-tư hoặc ... chuẩn-bị phương-án khác, hehe.

Đầu-tư một khu dân-cư chẳng-phải chỉ quy-hoạch + san nền + xây nhà cấp x là xong. Các cô phải có hệ-thống điện, hệ-thống cấp-thoát-nước, hệ-thống giao-thông có liên-kết với hệ-thống giao-thông chính, trường-học, bệnh-viện, chợ, công-viên, một số khu công-cộng,... Dự-án cần khu đất lớn cỡ nào các cô có-thể hình-dung. Các cô có-thể tưởng-tượng quá-trình xét-duyệt và kết-quả của nó, hehe. Sau-đó, các cô phải trả-lời: 50 năm lấy vốn được không? hehe. Sau 50 năm, các cô phải làm hồ-sơ gia-hạn thời-hạn thuê, hehe.

Shinkansen anh nghĩ cũng không quan-trọng lắm đối với vấn-đề nhà-đất.




Chém Gió (74)

@ Tên Tinh Xanh:
mang công nghệ đấy về Lừa thì ăn cứt,Lừa là xứ nóng,bắc lừa năm chỉ vài tháng lạnh thôi,nhu cầu chống lạnh không cao,thêm nữa gar đun cũng sắp đéo có tiền mua.Lừa chỉ thích mùa đông đóng kín cửa tránh gió rồi cho con bếp than tổ ong giữa nhà,ấm cúng ngào ngạt...Tinh xanh mang công nghệ đấy về,khéo mồm may 3 thằng Lừa dùng.
@em Mít yêu: cho quả hình vườn hoa hồng nhà em đi,anh là kết biệt thự hoa hồng lắm nhé


Mr. Tran (75)

đt mẹ sao tướng thối chụp ảnh nhà mỗ dồi đem lên đây biêu diếu thế nầy hả? hả?

Câu hỏi về quả bong bong giá BĐS có từ dất lâu dồi. cũng lạ là sâu mãi nó vẫn chưa nổ.

địt mẹ, nhà trong làng, trong ngõ heo hút ở thủ đô nhếch nhác mà tuyền 30-40 trẹo/m2 thì quá là tởm lợm. mần công ăn lương đéo biết bâu dờ sắm được nữa là ở down town như chỗ nầy

dờ thì dân tình đổ xô hết vầu đất, nhà trên giấy. săn thông tin QH vãi dắm. nghe đồn đợt tới đất Sơn Tây hot đấy!

mỗ dờ chỉ mong mấy năm nữa nó bùm mẹ phát. hehe. chắc khủng hoảng, tan hoang phải biết!

lúc đấy nhẽ ước mơ mần lãnh tụ của tướng thối có cơ hội. nhể. hehe

đim bt đu ca vụ bơm giá là từ bao dờ nhỉ? Có liên quan gì đến vụ Mẽo bỏ cấm vận như bựa viên nầu đó nói hông ta?

việc các soái về nước, đổ xiền vầu đầu tư BĐS (để dửa xiền?!) có tác động gì hông?

p/s:

1/ có bựa viên nầu muốn mần con SH cho con đi đong hàng hông? Làm quả nhà ở Roi-ờn Xi-ti đê.

tướng thối làm 1 phát để lên đời con uây khựa đê. Hehe

2/ đéo hiểu sao mỗ cứ nghe mấy từ “chiên da BĐS”, “chiên da chứng”, “nhà đầu tư”... là thấy lợm mẹ dọng. thật!

 



Mr. Tran (76)

cũng rất đơn-giản: làm hồ-sơ xin thuê-đất thời-hạn khoảng 50 năm (đất nhà chung cư/đất xây dựng) + đề-án + linh-tinh khác, chờ xét-duyệt, căn-cứ kết-quả mà đầu-tư hoặc ... chuẩn-bị phương-án khác, hehe. @ Rai

Rai nói thế hoá đầu tư bđs ngon như óc chó.

hehe. có cái cứt ý!

để xin được đầu tư 1 khu thì cũng phải tốn kha khá dồi, khuyến khích là vì thế đấy! hehe

cái sơ đồ quy trình thực hiện 1 dự án luôn là như thế dưng để đi hết nó thì phải khôn, phải biết cái gọi là lốp-bi. Không thì đến đâu nó hành cho đến đấy. cứt ý mà xong chứ đừng nói là nhanh. sure!

thêm vầu đấy thì cũng phải nói là chẳng thằng nầu đầu tư làm chỉnh chu để không bị vặn đâu. thằng đéo nầu chẳng làm sai, làm quá để bù vầu nhưng chi phí không hoá đơn. Hehe

và cứ thế bi kịch tiếp diễn!




Minh Dũng (77)

Vàng đêm qua lên gần 1430$ cơ các Bựa. Bê đang gìm giá vàng trong nước, đéo cho lên ngang bằng với 5 châu, hehe. Lý do:
1. Bê đéo còn nhiều vàng trong kho dự trữ.
2. Bê đéo có $ vung ra mà tích vàng.
3. Kể cả có $ Bê cũng hốt đéo dám múc, sợ nó lên chút rồi rơi thảm.
4. Gần tết, đéo cho dân tình loạn lạc. Các lá cải câm tịt đéo được đưa tin vàng lên. Các phố Hà Trung, Tông Nhân Trần, cửa hàng vàng đéo được kích giá bất thình lình.
5. Tăng thuế xuất vàng từ 0 lên 10%. Lần này đéo cấm nhập nữa mà cấm xuất. Đơn giản vì giá trong nước thấp hơn so với giá thị trường, hehe.


Minh Dũng (78)

Doán mò quá di cô
@Tên Tướng: Giá nhà đất anh đéo tính số má như công thức của tển. Mà anh theo số đông của bọn khủng long. Bọn bỏn đang chốt lời, vì bỏn biết giá nhà đéo thể cứ tăng phần phật mãi như thế. Chỉ có dân đen mới tưởng giá nhà sẽ tăng như thế đến vô cực. 


Minh Dũng (79)

Tham thế thì di dược cái dầu buồi ý hehe.
@Hehe, đéo tham đéo được ý. Cũng cố chốt nốt đây, địt mẹ đời, thấy tiền cứ phải nhè ra, khổ đéo gì bằng.


Minh Dũng (80)

Bắt quảtang nhà Zũng Hói cạnh quán fở bò.
@ Câu này anh đã xác lập với rất nhiều tên Pháp khi sang Lừa. Thống nhất lại là, sáng Paris mùi thơm bánh mỳ và cafe, sáng Hà nội toàn mùi thức ăn, tởm tởm tởm.


Minh Dũng (81)

Trước giờ tiền đồng chưa bao giờ có giá, sẽ đéo bao giờ có giá, với sự điều tiết củ \./ và tình hình kinh tế như hiện tại.
Nên dân Lừa ở đủ mọi thành phần đều tìm cách quy đổi tài sản ra các tài sản đảm bảo có giá trị khác. Như vàng, như $, như đất. Một thời gian quy đổi cả ra chó Nhật, 81 kim vàng giọt lệ, nhưng thời gian đó ngắn choằn.
Hồi hổi bán 2 con chó Nhật con đổi được cái nhà tập thể. Hồi hổi bán cái nhà, đắp thêm tiền mới tậu được con 81 kim vàng giọt lệ. Thời thởi đéo ai nói gì, ai cũng suýt xoa chu choa xe đẹp quá. Vì thời thởi, đéo ai có tài sản gì. Nhà đất chỉ là bùn, là rác.
Mở cửa bụp phát. Tây đổ tiền vào xây dựng, kiến thiết. Từng đồng, từng đồng, rồi từng dòng, từng dòng tiền mới chảy vào Lừa. Lừa mới thay da đổi thịt, mới có áo đẹp, mới có cơm ngon, mới có nhà lầu, mới có xe hơi. Lúc này, đã bắt đầu phân chia rạch ròi thằng có tài sản và thằng đéo có tài sản.


Kakashi (82)



Minh Dũng (83)

Bê ở Lừa về bản chất chỉ là thằng có tài sản. Làm chính chị đéo để dân giầu nước mạnh, mà để làm kinh tế, hehe. Địt mẹ Bê và các bạn Bê, và cả đám thứ cấp chạy theo vẽ ra dững thứ để hút tài sản về mình.
Địt mẹ nghĩ coi, giờ có trăm trẹo trong tay cũng nghĩ nát đầu lâu xem để đâu cho sinh lời. Dân đen còn biết nghĩ, Bê ngu chắc. Không quy đổi ra vàng, ra tơn, ra đất thì quy ra cái đéo gì bây giờ. Nhẽ để trăm trẹo trong ngân hàng lãnh tiết kiệm. Chỉ có già hói rụng mẹ răng rồi mới chơi bài chắc cú như thế. Và luôn nghĩ ngân hàng đéo bao giờ tèo. Mà đéo biết rằng có gửi cả tỷ Cụ  vào, nếu ngân hàng tèo cũng chỉ được bồi thường 50 trẹo Cụ.
Từ trên xuống dưới mất lòng tin vào tiền đồng ông Cụ, nhưng từ trên xuống dưới lại tha thiết tin yêu Đảng quang vinh, hehe. 
Giá đất cứ lên phần phật. Địt con mẹ thằng nào cũng biết quả bóng căng, chưa biết lúc nào xì hơi. Thực ra nó đã phải xì hơi cách đây cả năm. Nhưng đéo ai cho xì mà xì, xì lại bịt. Xì thì tiền bố mày hóa giấy chùi đít à? Đéo cho xì. Thế là nó vẫn phần phật, phần phật.
Tài sản hút về mình để làm gì. Địt con mẹ có tiền để làm gì? Phải dùng tiền đẻ ra tiền. Quy ra vàng, quy ra $ đéo thể đẻ nhanh như quy ra đất. Vì căn bản, đất liên quan đến dân đen. Đéo phải xuất khẩu, nhập khẩu, đéo phải chịu sức ép của thằng Tây đầu buồi nào. Thế giới tăng giảm thế nào kệ mẹ, đất ta ta chơi, đéo liên quan.
Thế là cả trò chơi nhà đất ra đời. Các cá mập khủng long hóa sin sít khi lên trình Bê dự án. Hứa với Bê sẽ bưng tưng đây cứt về cho Bê ăn, hehe.



Minh Dũng (84)

Các dự án từ 10 năm trở lại đây mọc lên như nấm. Các luật đất đai luôn hoàn chỉnh mà luôn có lỗ hổng. Các khóa học cấp tốc bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ tài nguyên môi trường đéo bao giờ ngừng nghỉ. Ai cũng biết, nhưng đéo ai nói. Ngâm miệng ăn tiền.
Chỉ có điều dân đen anh thấy đéo bao giờ ngửng mặt lên mà mơ nhà với cửa. Địt mẹ đi làm lương 4trẹo cụ. Thuê nhà mất mẹ 3 trẹo. Ngửng ngửng cái đầu \./.



Dom-dom (85)

Đến nhà người quen chơi ở vườn nhà nó là được rồi @Hương Yêu
Đúng là em nói chuẩn hông cần chỉnh he he. Nhân tiện kể chuyện vui:
Có một Bựa nọ đến chơi nhà bạn, mãi hông chịu về. Bạn muốn đuổi mà chưa biết bắt đầu thế nào, mới lân la:
- Cậu đi lâu thế này có nhớ vện và nhóc ở nhà hông?
- Nhớ chứ, nhớ lắm... Thế nên... tớ đang tính điện cho họ...
 đến đây.
-...!!!
Hà hà hà


Minh Dũng (86)

Làm 1 con tính coi nhé:
1. Lương 2 vợ chồng 2000$/tháng, ăn tiêu dè xẻn:
- Thuê nhà 5trẹo- Cơm nước chợ búa: 5 trẹo- Con cái, mua sắm, quần áo: 2 trẹo.
Coi như 600$/tháng chi tiêu. Tiết kiệm được 1400$/tháng, 16800$/năm, chừng 350 trẹo/năm.
2. Lương 2 vợ chồng 10 trẹo/tháng, ăn tiêu dè xẻn:
- Thuê nhà 3 trẹo- Các thứ khác: 3 trẹo
Coi như tiết kiệm 4 trẹo/tháng, năm 48 trẹo
3. Lương 2 vợ chồng 5 trẹo/tháng, ăn tiêu dè xẻn:
- Thuê nhà 3 trẹo- Các thứ khác 2 trẹo- Con ốm, hehe
Coi như đéo tiết kiệm được đồng nào.
* Giá nhà chung cư cùi bắp luôn dao động từ 1.5 tỷ đến 2.5 tỷ
Vợ chồng 1: Mua nhà 2 tỷ sau 5.7 nămVợ chồng 2: Mua nhà 2 tỷ sau 41.6 nămVợ chồng3: Đéo bao giờ có cơ hội mua nhà
Địt mẹ không bi kịch là cái gì?



Dom-dom (87)

Anh đang tính đem công nghệ này về VN@ Sành Tinh
VN nóng thấy mồ. Như mùa đông ngoài Bắc, cộng lại cả đợt, nhiều lắm độ 30 ngày rét đậm chưa. Mà dân Bắc lại hay tiết kiệm, rét sun trym thì rét chứ tốn nhiều tiền là bố điếu chơi. May lắm được mấy thằng bốc ra tiền, số này đáng nhiêu. Có chăng lắp cho mấy cái khách sạn để thay cho điều hòa 2 chiều, nhưng tiền ga, rồi hệ thống cung cấp ga có rẻ hơn điện hông, v.v...


Minh Dũng (88)

Nếu tính 1 mua 1 căn nhà ống 50m2 rùi xây lên 5 từng, quãng chừng 3.5 tỷ ông Cụ thì:
Vợ chồng 1: 10 nămVợ chồng 2: 72 năm
Trong khi lướt sóng 1 mùa các thể loại. Cũng có thể kiếm được vài căn nhà ống như trên. Ít thì cũng nửa căn đến 1 căn. Hehe, địt con mẹ nghe thảm chưa.


Pepti (89)

Chán nhẩy cho các bạn trẻ, và công dân Lừa quá.
Hôm trước thì giá xe car. Hôm nay thì giá nhà đất.
@ Bác Dũng Hói ơi, tình hình đất đai thế này .... Trong tương lai gần 5-10 năm nữa nó có đỡ hơn không bác. Chết em mất thui....Mà đi thuê nhà có phải là yên ổn đéo đâu. Hôm nay trộm đến, mai nghiện ghé qua chơi, ngày kia mụ chủ nhà dọa tăng giá....



Minh Dũng (90)

Bọn anh buôn đất cát cũng đéo tính kỹ quá như các công thức tên Tướng đưa đâu. Cảm tính cực, nhưng chia nhỏ ra cho đỡ rủi ro. Có vụ chết, có vụ ăn, đương nhiên là ăn nhiều hơn.
Ví dụ anh với group đầu tư 1 khoanh, tức thì bơm tiền cho các cò mồi thổi giá, bơm giá, rùi cũng bán được. Còn xiền thì được giá mới bán, đương cần thì lãi ít cũng bán, hehe.


Minh Dũng (91)

Địt mẹ nhân dân có tiền ném vào đất xong ngồi chắc cú. Chứ dân buôn đất, để tiền ở đất nóng ruột từng ngày, sợ bỏ mẹ. Mỗi thằng ăn lên giá 1 tý, đéo biết thằng nào là thằng cuối cùng. Càng cố gắng ở gần khâu sơ cấp càng tốt. Thằng nào ăn sau, thằng đấy dính đòn. Mua bán cái nhà cứ như mua mớ rau, hãi vãi cả tè.
Tên nào bảo làm bất động sản, ló mặt anh hỏi cái coi, hehe.


Minh Dũng (92)

Trong tương lai gần 5-10 năm nữa nó có đỡ hơn không bác. Chết em mất thui....Mà đi thuê nhà có phải là yên ổn đéo đâu. Hôm nay trộm đến, mai nghiện ghé qua chơi, ngày kia mụ chủ nhà dọa tăng giá....

@ Tên Ti: Đỡ đỡ cái dắm ý. Anh cũng cong đít lên tìm đường cút đây. Nước Việt, à quên nước Lừa ăn \./


Dom-dom (93)

Địt mẹ chi bộ , giải pháp cho vấn đề nhà đất ở Lừa có gì to tát lắm đâu mà tên Bựa nâng tầm quan điểm kinh thế. Cứ đánh thuế tài sản từ 1-3% giá trị nhà +đất giá theo định giá của thị trường và  tăng cường cung bằng cách khuyến khích đầu tư vào cao ốc ... blah blah blah thì xong thôi, địt mẹ thằng nào có 1 nhà thì trước mắt cho nó giảm bớt thuế xuống còn 0.2-0.5 %, nếu nghèo quá thì ra xa mà ở cho miễn thuế hoặc thuế gần bằng 0% luôn. Chỉ có điều là địt mẹ mấy thằng có quyền ra luật thì con cháu ôm nhà, ôm đất nhiều quá nên vì quyền lợi tư mà đéo chịu làm thôi . @ Vằn
Sẽ ra luật, sẽ ra luật. Các chú cứ yên tâm, Anh sẽ làm đâu ra đấy. Khi nào Anh xử lý xong tí dở anh sẽ đưa vào quy củ hết, các chú mần điếu gì mờ hoắng cả lên thế. Anh điếu quên đâu, bài bản anh có trong tay cả rồi, thế nhé thế nhé, hế hế


ketui (94)

Địtmịa, bikịch Lừa thì muônvàn, đụngđến cáiđéo gì cũng bikịch (Nhà, đất, tiền, vàng, xe, nhu yếu phẩm...tất tần tần) đéocó ngoạitrừ gì cả. Nên, sống thìcứ hưởngthụ, tíchcóp thì cũngtốt nhưng đéobiết cóđược sửdụng không hay lại thằngkhác nóxơi. Địtmịa, thằng nhiềutiền thì cứ suynghĩ saocho tiền nhiềuhơn, thằng íttiền thì địtmịa, ngày cơm 3bữa + bữa rựơu là ổn. Địtmịa, sống ở Lừa mà không sốngchung với bikịch thì đéo là xứLừa. Địtmịa, tâunhã phết!


philosopher (95)

Tại sao trong công thức của Trung tướng lại tính dựa trên GNP chứ đéo phải GDP? Hay ý Trung tướng là dững thằng Lừa đang đi xuất khẩu lao động , dững gái Lừa đang làm vợ bé, đang blowjob cho bọn Hàn, Tàu…sẽ vứt ngoại tệ về Lừa để mua nhà nên mới tính dựa trên GNP?



Mit (96)

@em Mít yêu: cho quả hình vườn hoa hồng nhà em đi,anh là kết biệt thự hoa hồng lắm nhé@ Chém Gió

Dàn hoa này của Mít dã xuống dất gần 10 năm rùi.

 
Ngoài ra Mít còn chừng chục cây Old Roses  các loại lấy giống từ tên thợ hoa Anh, David Austine...hehehe





Minh Dũng (97)

GDP: Gross Domestic Product: Tổng sản phẩm quy ra tiền trong nội địa.
GNP: Gross National Product: Tổng sản phẩm quy ra tiền cả nội địa lẫn ngoại địa, hehe

Tên Phi kia hỏi dắm thối thế. Lừa tính GDP làm đéo gì hử. GDP chỉ để xóc lọ chơi thôi, hehe.
Ngay cả GNP cũng để xóc lọ, tốc độ phát triển kinh tế mà trông vào GDP để ăn cứt à? Không có ngoại tệ, vốn Tây nó bơm vào từ thời mở cửa thì đến cái khái niệm GDP cũng đéo có mà ngửi nữa là GNP.


Minh Dũng (98)

em Mít: Vườn hồng nhà em nhẽ nên tỉa thoáng hơn. Để thế trông hơi rậm rịt quá. Hay ở góc chụp đấy nó thế?


Mit (99)

em Mít: Vườn hồng nhà em nhẽ nên tỉa thoáng hơn. Để thế trông hơi rậm rịt quá. Hay ở góc chụp đấy nó thế?
Chỗ dấy khỏang 12 gốc hoa hồng, chạy gần hết chiều dài của front lawn jữa hai nhà.  Cao khoảng nửa dùi.  Mít thích color en mass hơn là từng cây từng mầu lẻ tẻ.  Mít còn một jàn mầu trắng tinh phiá bên kia, buổi tối reflect ánh dèn dẹp vô cùng.


Pepti (100)

Không biết cái dân tộc Lừa này gặp phải cái vận hạn gì mà nó nặng thế nhỉ. Chắc là tại Quang Trung, Gia Long ngày xưa đi cướp giết hiếp bọn Chăm nhiều quá.... Nên giờ bọn Chăm nó hóa kiếp mẹ thành lãnh tụ Lừa để ám vào cái dân tộc này ko cho nó ngóc đầu lên được.
Hình thức thuế oto, hình thức nhà giá cao là một hình thức cướp  của dân Lừa.
@ Thank bác Dũng hói nhớ .



Minh Dũng (101)

Chỗ dấy khỏang 12 gốc hoa hồng, chạy gần hết chiều dài của front lawn jữa hai nhà.  Cao khoảng nửa dùi.  Mít thích color en mass hơn là từng cây từng mầu lẻ tẻ.  Mít còn một jàn mầu trắng tinh phiá bên kia, buổi tối reflect ánh dèn dẹp vô cùng. 
@Mít: Anh thích nhìn cái lá mỡ màng không bụi bặm hơn là nhìn hoa.


Enterprise (102)

@Cô Trần:
Hehe, cô nói đúng đấy. Ở Lừa đầu-tư nhà-đất rất dễ. Không tin cô cứ xem luật đất-đai thì biết. Chẳng-thế mà Vinashin cũng dính đến nhà-đất là gì, hehe. Cái hay ở chỗ thủ-tục đơn-giản nhưng tiêu-chuẩn xét-duyệt thì không rõ-ràng nên hồi-đầu tây qua cũng nhiều, sau-đó thì tự-động về nước, hehe. Anh nhớ năm 2005 Thụy Điển có qua làm chương-trình SEMLA gì đó, mục-đích cải-tiến quản-lý hành-chính về đất-đai và môi-trường và xây-dựng nền-tảng cho thị-trường bất-động-sản tự-do. Sau 3 năm thì long vẫn hoàn long, hehe.



Minh Dũng (103)

Anh đồ rằng ý chính của Bê ngoài ý em Hương nói, còn 1 ý nữa. Bê muốn dân ngày càng ngu, ngày càng bám riết đất đất. Đẩy mạnh tầng lớp nhiều tiền và tầng lớp đéo có tiền ra xa nhau. Tầng lớp trung lưu ở giữa triệu tiêu hoàn toàn.
Đương nhiên tầng lớp có tiền sẽ bám Bê, hoặc bật bưng phát khỏi Bê. Tầng lớp đéo có tiền thì đéo có gì nguy hại cho Bê. Tầng lớp trung lưu  vốn dĩ nguy hiểm nhất suốt ngày ong đầu về tiền với đất cát. Có \./ thời gian mà bật Bê nữa. 
Trong khi đó Bê vẫn kiếm tiền ngon từ đất, thay vì vàng hay tơn bị ảnh hưởng bởi thị trường quốc tế năm châu.
Thế nên có thời bạn anh, 1 thằng giám đốc sở 1 sở HN thắc mắc ngu như bò. Sao có cái luật đất cát mà đéo làm đến nơi đến chốn, hehe.


Đại Tướng xìtin (104)

Tên Phi kia hỏi dắm thối thế. Lừa tính GDP làm đéo gì hử. GDP chỉ -để xóc lọ chơi thôi, hehe.@Dũng hói---------------------------------1/ bắt quả tang bác Dũng Hói đéo hiểu gì về GDP& GNP.hehe.mặc dù lý thuyết bác đưa ra là đúng:GPD: tổng sản phẩm quốc nộiGNP: tổng sản phẩm quốc dân
2/ Nói như bác hiểu thì GDP của Lừa lớn hơn GNP.
3/ Nhưng thực chất là:GNP= GDP+ thu nhập ròng từ nước ngoài
trong đó thu nhập ròng từ nc ngoài= lợi nhuận do đầu tư từ nc ngoài chuyển về + xiền bọn phản động, công nhân, cave...gửi về
4/ Do đó GNP>GPD.hehe
Tham khảo cái nầy. Theo bọn ngân hàng thế giới chó đẻ GNP bình quân đầu người ở Lừa năm 2009 là 2850 tơn. Trong khi GDP chỉ là 1000 tơn tròn.hehe
Nguồn:http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_GDP_(nominal)_per_capitahttp://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_GNI_(PPP)_per_capita


Đại Tướng xìtin (105)

thôi đỵt cụ chi bộ tiếp tục tra củ cặc vầu mồm nhau tiếp nhế! Anh lượn phát đã.
Mờ cô Kiếm cùn đâu dồi nhở? Vầu đây trình tham luận anh xem nầu. Đỵt mẹ nhà cô! Chắc thấy Arsenol nhà cô đc ngồi trc MU vĩ đại nhà anh 1 vòng mà sướng quá, đâm thần quynh luôn hẳn?hehe
Đỵt mẹ TT củ lạc! Nhả thính xong là lượn đi đong xiền tiếp, dồi 1 tuần nữa mới về hả?


minhdung (106)

Nói như bác hiểu thì GDP của Lừa lớn hơn GNP
@tên Tin tin: Dìm hàng anh được cái dắm nhá. GDP = nội địa, GNP = nội địa + ngoại địa. Anh bảo GDP > GNP lúc nào? Mấy giờ rồi mà còn đi tranh cãi mấy cái thuộc về khái niệm phổ thông thế?



minhhuong (107)

Gút mò ninh chi bộ,

May quá, có 50 còm mới thôi, tha hồ đọc kekeke



minhhuong (108)

Nghe lời anh Dũng, em bảo U bán đất đi kekeke, tuy nhiên U em éo nghe em bao giờ hà hà hà



minhdung (109)

Nghe lời anh Dũng, em bảo U bán đất đi kekeke, tuy nhiên U em éo nghe em bao giờ hà hà hà 
@em Hương: Thế nên giá tăng hay giảm với các cụ có bao giờ là quan trọng. Anh vẫn còn 1 cái nhà của bà già đấy, không bán theo đúng ý nguyện. Chỉ cho thuê, hehe.


minhdung (110)

Thôi em Hương canh quán. Anh lượn đây, sáng giờ cứ vục mặt vào máy tính với điện thoại.


Nô Đức Nổng (111)

GDP với chả  GNP, Minh Đăng với lại Tin tin giải thích như cak thế thì ai mà hiểu nổi.
GDP: Tổng sản phẩm quốc dân gồm toàn bộ giá trị các con lừa và non-lừa (khoai Tây, Á, Phi và các loại mọi khác) làm ra tại nước lừa trong một thời gian nhất định (thường là 1 năm).
GNP: bằng GDP trừ đi bọn non-lừa cộng với bọn lừa hải ngoại (Lừa kiều, lao động gửi ngoại tệ về, đầu tư vưn vưn).
GDP có thể lớn hơn GNP (ví dụ nước Lừa) hay có thể nhỏ hơn (như Nhật lùn). Tại sao thì đi mà hỏi tiếp.



Nô Đức Nổng (112)

Địt mẹ cứ mỗi lần bàn đến đất mới cát là anh lại như chết lâm sàng.
Theo ý anh có mấy biện pháp triệt để như sau:
1. Điều tiên quyết: bỏ cái điều khoản củ lồn đất đai thuộc sở hữu không ai sất,
2. Đánh thuế cao những đối tượng có nhà từ cái thứ 2 trở lên (50% xem có thằng nào dám rửa tiền hay đầu cơ?). Địt mẹ kỳ họp Cuốc hội đầu năm cũng đưa ra bàn về điều khoản luật đánh thuế nhà, thằng bạn anh sợ tái xanh mặt bẩu chết tao, chết tao. Ô hô hô, anh bẩu mầy chết sau 1 triệu thằng khác.
3. Minh bạch tài sản các lãnh tụ và con em.
Toàn tự tay bóp dái. He he.



Zon (113)

Anh định cắm thằng con ở Khoai Tây, mờ nó đang dứt quyết về, làm sao làm sao bây giừ??? @ Đòm
Nó dứt quyết về là sáng suốt đấy.TT sắp lên mần lãnh tụ rồi. Bọn Khoai Tây cũng sẽ xếp hàng nhập cư xứ Lừa hàng ngày. Ôi xứ Lừa điểm đến văn minh của nhân loại 1 ngày không xa.He he...


tieuthithi (114)

Đọc bài phân tích của a. Dũng hàng Nón em ù mẹ hết cả tai. Túm cái váy  lại là: trong vòng 2 năm  tới, nếu WW3 không xảy ra thì giá nhà đất sẽ ra làm sâu ? Cho em gặp ông  Gia cát Dự cái
Mẹ kiếp em có 3000 m đất  đang tính xây  chung cư bán, xin thủ  tục 5 tháng rùi  chưa xong 1/3. Dự  kiến đến  hết  tháng 6/2011 mới tạm ổn.  Đù má  đến  lúc xây xong thì chắc có khi phải gọi chi bộ tặng cho mỗi người một căn nể tình Zì bựa nhận hộ , khuyến mại thêm mỗi căn một con lếch xù 4.3 nữa he he he....( nếu chưa chết vì đói  hoặc bom...)
Đúng  là số ruồi bu



minhhuong (115)

Xời, chị Thi, giải pháp là … bán mẹ nó tuyền bộ dự án cho thằng khác làm đê kekekke

Em vừa về nhà, đói quá đói quá



tieuthithi (116)

hờ hờ cũng  đang tính thế đây. Hy vọng là xong thủ tục trước khi WW3 xảy ra , nếu không thì ăn cứt ăn cứt he he ...
Làm gì mà kêu đói nhặng lên thế ?


minhhuong (117)

Nhà cho chó (chưa tính xiền đất): 266Euros hà hà

Chalet



minhhuong (118)

Em đương chờ cơm chín, 12h trưa, đói

Hù hù



kochumbenim09 (119)

ui đưuong bựn họp vào phát thấy các vàng son vén váy chém như gió mùa đông bắc về ý nhở..rét tê mẹ dái...thui thầy thay thằng zì bựa đi điểm danh trên bct đây..tổ bà xư bộ chó.


tieuthithi (120)

 Đắt vãi mả ,nhà  cho chó đắt  hơn nhà cho người he he
tương đương 2 chỉ vàng


minhhuong (121)

 

 

 



Đại Tướng xìtin (122)

GDP có thể lớn hơn GNP (ví dụ nước Lừa) hay có thể nhỏ hơn (như Nhật lùn). Tại sao thì đi mà hỏi tiếp.@Nổ nông
Sai mẹ nó dồi cô! Lừa nào GDP>GNP?
 Đỵt mẹ lại lười đéo chịu đọc cái nguồn anh mất công tìm cho. Già hói có 1 thói là lười vãi dắm, chỉ thik phán như bố đời! Anh nghe đồn già hói là thế chứ anh biết đéo đâu.hehe 
Vì anh vưỡn là tin tin 2x9= 18 tức tuần làm đc 8 nháy cơ mà!hehe
Chịu khó xem lại cồng của anh nhớ. 
GDP bình quân 1 con Lừa năm 2009 =1000 tơn.Còn GNP bình quân 1 con Lừa lại = 2850 tơn đới cô! ( đấy là bọn vê kép bờ nó nói thế chứ anh biết đéo đâu ^^)
Thôi anh kiếm gì đút vào mồm cái đây. Thối quá dồi. Chưởi câu cho thơm lưỡi.Đỵt pà chi bộ!


tieuthithi (123)

Chị  cũng  đang  chờ cơm he he ,đói , rét ...


minhhuong (124)

porte pour va et vient de luxe

Con mèo này tinh tế hơn hẳn mấy con chó kia hà hà



tieuthithi (125)

ui mấy cái sau  nầy thì lại quá đẹp ke ke ...
 Giá đó  lại là rẻ rùi


minhhuong (126)

26 euros:



minhhuong (127)

Bán nhà mặt phố Cửa Nam.

Vị trí trung tâm phố Cửa Nam, kinh doanh sầm uất, thuận tiện xây khách sạn, DT 146m2, MT 3,5m, hậu 6 m, nhà có giấy phép xây dựng 8 tầng, sổ đỏ chính chủ, giá 38 tỷ.

Hà  hà hà



An Hoang Trung Tuong (128)

Zì dây Zì dây dịt mẹ

Tướng Tin déo biết jì thì câm bớt cái mồm lại. Dịt mẹ déo ai dưa ra hai thứ khác nhau một Zì một Cụ là GDP_Nominal mới cả GNI_PPP ra so nhau bâujờ.

Dịt mẹ vầu Quán Bựa muốn nói cái jì dều fải gúc. Nếu déo biết gúc hay gúc déo ra thì fải hỏi. Không zám hỏi thì câm mồm.

Thằng ngu déo có jì dáng gét, chỉ thằng jảbộ khôn là dáng thôi.

Dịt mẹ muốn thamja vầu chủdể nầy cần nắm vững các thuậtngữ:

GDP
GNP
GNI
GDP_Nominal
GNP
_Nominal
GNI_Nominal
GDP_PPP
GNP
_PPP
GNI_PPP

Dịt mẹ Tướng Tin chỉ mần Zì ngứa zái là jỏi.


An Hoang Trung Tuong (129)

@Cô Dom

Cô gúc chưa mà dã bật cô Tình Sanh já Gaz mắc hơn já Diện?

Dùng nước nóng bằng bình dun gaz trựctiếp cho một jadình Lừa 4 người hết chừng 200K Cụ/tháng (dây là giá cách nay vài tháng, giờ chắc khoảng 230K). 4 người chỉ cần 1 bình là ngon.

Dùng nước nóng bằng bình diện cũng cho ngần ý người dắt ít nhất gấp rưỡi dến gấp 4 tùy theo số bình. Nếu 4 người zùng chung 1 bình thì hết quãng 300K Cụ/tháng. Nếu 4 người xài 4 bình thì quãng 800K Cụ/tháng.

Dấy là coi như khi tắm mới bật bình (diện) và khi xong thì tắt. Nếu bật bình liêntục cả ngày thì dắt thêm chừng 15% nữa.

Bình gaz là bình dun trựctiếp, nên khi có nước chảy qua thì nó mới dun, nước ngưng là tắt luôn.



An Hoang Trung Tuong (130)

Zùng Gaz chắcchắn rẻ hơn diện cho mụcdích dun nấu. Chỉ có diều gaz nguyhiểm hơn và mấtvệsinh hơn.

Nếu nhà các cô zùng bếp diện 3 khay công suất 6K, mỗi ngày ăn một bữa chính và một bữa fụ, thì một tháng hết chừng 270KWH diện, thành xiền tầm 500K Cụ. Zùng gaz các cô chỉ mất 300K.

Thế nên Lừa vưỡn khoái zùng bếp gaz zù các loại bếp diện hiệndại bijờ hơi bị ngon, như bếp từ, lò microwave.


An Hoang Trung Tuong (131)


Zưới kia có một cô PM cho Zì hỏi có nên cho con gái dã tốtngiệp ĐH zưng hơi trầmcảm di học cái khóa học nầy http://www.toitaigioi.com/toi-tai-gioi-thanh-nien/ hay hông.

Zì jảnhời, Zì déo dọc cái linh cô dưa Zì cũng biết rõ rầng:

- Gái mà trầmcảm thì tốt nhất là fải cho nó ra ngoài dời và/hoặc kiếm chồng.

- Nếu chưa kiếm dược chồng thì dươngnhiên fải hướng cho nó ra ngoài dời.

- Vậy nên nó muốn học cái lớp déo jì cũng dồngý luôn miễn là không quá dắtdỏ dến mức pama fải gắng sức.

- Nếu nó không chịu tự di học, thì cô fải tìm lớp cho nó. Nên tống vầu zững chỗ nhiều jai tinhhoa. Học là fụ, jaotiếp cộngdồng là chính.

Jảnhời vậy dã dủ chưa cô?


An Hoang Trung Tuong (132)

Dịt mẹ nhà cô Sang bên Dức Lợn mới nhà em Mít Vàng Son bên Mẽo Lợn còn oách hơn cả nhà cô Tuyển chúa dảo Tuần Châu ở Lừa tàisản tỷ Ông Tơn.

Lừa là thế, thằng có trẹo dô sống cũng déo hơn một thằng sinhviên Khoaitây là mấy.

Tiền thì nhiều vôdối, dổ mẹ hết vầu dất mới cát rùi bồ mới vện. Hiếm thằng zám hoặc thích jồng hoa hồng, mua tranh chất ngệ, xài Ferrary, hay di zulịch. Mà có mua xe thì cũng là dể mần xiền cho zễ chứ déo fải vì cái thú tinhhoa, còn di zulịch thì cũng chỉ chămchăm sốpbinh chứ déo bâujờ vầu
thăm Vatican City, Le Louvre, Egypt Pyramids..


otocu (133)

Giá nhà đất Lừa như hầu hết dững thứ quan trọng thiết yếu khác đều ở trên trời. Nhưng với anh thì cũng tốt vì dễ buôn. Địt mẹ không đắt, không sốt, không sóng, không tin đồn ở Lừa thì nhẽ đã là khoai tây.


otocu (134)

Dĩ nhiên một thằng ở Lừa có bao trẹo đô đi nữa thì cũng đéo thể so với một thằng công nhân khoai tây làm đủ ăn. Chỉ đơn giản là sự văn minh, chẳng tiền nào mua được. Nhưng có nhiều tiền thì có thể chuyển sang chỗ văn minh sống được hehe.


An Hoang Trung Tuong (135)

Lừa có nhiều xiền cũng chẳng dể mần déo jì, dươngnhiên déo có xiền thì còn khổ hơn ông chó.

Dịt mẹ tỷfú déo jì mà con Lexus xước cái cánh cửa mà bùlu bùloa trutréo như thể cẳng con jai nó bị cướp chặt mẹ mất. Bị vặn gương thì chạy ra chợ jời mua cái gương của chính cái thằng ăncắp của mình rùi cho thế là khônngoan tiếtkiệm dược chục trẹo.

Sang dến dất Tây thì déo khác jì ông lợn. Chỉ hămhe tìm fò lông vàng dể tỉn, hauháu dúng như ông lợn dói cám nói không ngoa.

Bikịch.

Sống ở Lừa quá là bikịch.


otocu (136)

Nhà anh cũng trồng ít cây, ngày nào cũng tưới từ lá xuống, nhưng không ăn thua vì lớp bụi này chồng lên lớp bụi kia, chán luôn. Dũng râu khen vườn hồng của Mít có lá mỡ màng, quả tinh mắt.


An Hoang Trung Tuong (137)

Cô Cũ dừng có nói nhiều xiền thì sang chỗ vănminh mà dược. Bạn Zì chả thằng déo nầu thiếu xiền, zưng cứ sang Tây vài ngày là lại về, vì hehe, "anh chẳng biết sống bên dó như nầu", hoặc "anh quen tiêu xiền rùi".

Ở Lừa bỏn là vua con, dịt mẹ dang dêm búng tay chóc fát có fò chínhủy dến tận fòng blowjob. Chứ sang Tây khác déo ông lợn, di nhẹ nói khẽ, mà không khéo còn bị nó chưởi cho là bầnnông.


minhhuong (138)

 Nhưng có nhiều tiền thì có thể chuyển sang chỗ văn minh sống được hehe. @ Cu

----------------

Hà hà, em quen mấy đôi rồi nhá, làm việc ở Pháp 1 thời gian, về Lừa ăn Tết hoặc nghỉ hè, y như rằng quay lại Pháp xin thôi việc rồi cắp đít về Lừa sống.

Hỏi tại sao, bỏn bảo là sống ở Lừa sướng, chứ ở bên này mình chả là cái gì.

Hà hà hà


 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-07 22:06

Bọn ý thì dúng là Lừa gộc hehe


An Hoang Trung Tuong (139)

Dịt mẹ chỉ zững thằng hãmlìn mới mong kinhtế lộnxộn nhàcửa dấtcát thăngthiên dể zễ bề kiếm bộn.

Nhà kinhzoanh chânchính cần nhất một nền kinhtế lànhmạnh.

Zì déo có hứngthú jì khi quanh năm nhămnhe mua nhà bán nhà rùi cuốicùng thì lãilờ nó lại nằm trong chính mấy cái nhà ý chứ mình déo có cái jì rahồn cả.

Thúthực là Zì déo có hứng với món cò con ý, zù cóthể nó ra rất rất nhiều xiền. Dó là tròchơi của bọn bầnnông. Zì dôilúc té nước theo mưa tí thôi, chứ déo hứng.


Gia_lamcam (140)

He he he,
Giá nhà ở lừa có nhân với XYZ hay LTM, có đắt cả tỉ Tơn anh cũng điếu cần bán.
Anh cho thuê mẹ, tháng thu ít xiền còm đều đều đi cafe Hàng Hành tán nhảm với lũ bạn, kệ mẹ Dốt Tướng Cổ Nhuế phán Giời ơi Đất hỡi he he.
Sư bố tên Ma Xó Cổ Nhuế lặn đâu lâu thế?

Các gái xinh yêu của anh cứ yên tâm ngồi bên quán anh mờ nghe anh kể chiện mới nhế nhế hế hế!



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-12-07 22:05

Cẩm jàhói quá rùi Cẩm ơi. Tháng lĩnh ngàn tơn xiền cho thuê nhà rùi coi dó là mãnnguyện rùi hả. Cẩm có thọ dược một ngàn năm không Cẩm?


otocu (141)

Em Hương à, các anh chị của anh đều ở khoai tây từ hồi còn trẻ. Mỗi lần về Lừa (hầu như vào mùa hè) là lắc đầu ngán ngẩm. Không kể thời tiết thì bụi, khói, ồn, bẩn, giao thông phức tạp, hàng xóm săm soi nói xấu, ngoài đường thì toàn bọn hiếu chiến ... Bỏn rất ngán. Bởi thế khoảng 5-7 năm mới về 1 lần, còn nghỉ thì cả nhà tuyền đi du lịch châu Âu, Ai cập...



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-12-07 22:03

Bọn dấy là Tây chứ Lừa déo dâu hehe


An Hoang Trung Tuong (142)

Cô Zũng hói rất tinhtế khi thích lá cây chứ không thích hoa. Khen fát.

Dúng là lá cây Tây là thứ mà Lừa déo thể có, chứ hoa tây thì cũng déo hơn hoa Lừa.

Chả cần Tây, chỉ sần sang Mã Lai thôi, vầu kháchsạn của nó, dã mêmẩn với câycỏ.

Lá cây ngọn cỏ mỡmàng, sạchbóc, déo cần tưới rửa cũng sạch bóc.

Bên Sing thì sạch thôi rồi. Ở Tây có Dức (Western của Tình Sanh chứ déo fải Eastern của Nhất Zâm nhế) mới Thụysĩ, Lúcxăngbua, Monacô cũng ngon. Bụi hoa cứt lợn ven dường cũng ngọt như mông Vàng Son. Vì nó sạch.


otocu (143)

TT, ở Lừa giờ để có tí xiền dận lưng, thằng nào làm ăn đàng hoàng chứ? Nói thẳng ra, buôn đất dạng mua đi bán lại vưỡn lương thiện. Chẳng lừa bố con thằng nào. Còn chuyện nó lộn xộn thì vốn dĩ ở Lừa nó vẫn thế, có thêm bớt vài thằng đi buôn chẳng khác gì.



An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-12-07 22:07

Dươngnhiên rùi, zưng người doànghoàng thì déo nên lấy thế mần vui. Và lãnhtụ càng nên thấy thế là nỗi nhục.



minhhuong (144)

@Otocu: Tùy người thôi. Ví dụ em chẳng hạn là đéo thích về, dưng cực nhiều đứa về thấy sướng. Số lượng về thấy sướng là số khá đông đấy.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-07 22:09

Bọn về thấy sướng là bọn Lừa Gộc. Bọn về thấy vãi dái là bọn Tây Tráng Men hehe.


Pepti (145)

Ah, Zì Tướng đã về !. Zì phân tích cái nguyên nhân của bi kịch giá đất lừa đi. hôm qua Zì chê mấy thằng kia là chỉ mới là phần thứ yếu thui. Thế hôm nay đã đọc của Dũng hói chưa?. Zì chỉ đạo phát về nguyên nhân đê...



An Hoang Trung Tuong said to Pepti 2010-12-07 22:23

Các cô nói nhiều cái dúng rùi dó. Zưng chỉ có một cái là dúng trên mọi cái. Cái nầy Zì biên ở fần sau bài.



minhhuong (146)

Ah, Zì Tướng đã về @PepTi

---------

 

Nghe cứ như là “A, mẹ đã về!”  Quà của con đâu?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-12-07 22:28

Sẽ có sẽ có hehe



An Hoang Trung Tuong (147)

Thực ra ở Lừa mà zưzư xiền thì déo có thằng nầu déo mua dất. Zì cũng thế.

Zưng Zì mần thế không fải vì nó hayho, mà vì déo có lựachọn tốt hơn.

Tinhiên jờ thì Zì dã tháo hết dể ném vầu kinhzoanh các thứ Liquid Asset rùi. Now Zì hoàntoàn bàngquan mới nhà cửa Lừa. Dịt mẹ cứ xem já nhà suốt mấy năm qua tăng thế mà vưỡn déo lại mới já vàng là thấy nhàdất cũng chả là déo jì caosiêu cả.

Zì thích di chơi núi. Uýnh golf. Sang Quảng Châu dú theo bọn Khựa hehe.


Gia_lamcam (148)

Cẩm jàhói quá rùi Cẩm ơi. Tháng lĩnh ngàn tơn xiền cho thuê nhà rùi coi dó là mãnnguyện rùi hả. Cẩm có thọ dược một ngàn năm không Cẩm?
Ý là sâu là sâu?
Từng í xiền, anh muốn đi chơi đâu thì đi cho đến hai năm mươi vưỡn ổn. Thế lo ngàn năm mần điếu?
Các chíp anh, nó ở bên khoai Tây cũng điếu muốn về.
Thế giờ Ma Xó bẩu anh mần giề? bán nhà lấy xiền đi buôn hay đầu tư mần giề mần giề?

Sư bố tên Ma Xó. Điếu mần lãnh tụ mờ cứ lói y dư là lãnh tụ cái giề mờ nỗi nhục nỗi vinh giề vậy cà?



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-12-07 22:19

Thôi Cẩm có thú của Cẩm, Zì có vui của Zì. Dời mà.


philosopher (149)

Ơ, Dũng Hói bật anh vụ GNP mới cả GDP đấy à? Thằng Tin Tin thì anh đéo chấp dưng nhẽ đâu Dũng cũng tin tin thế hở? Theo kiến thức kinh tế trường làng của anh thì anh thấy tên Nông Đức Nổ nói đúng đấy. Anh dốt cực, chỉ có hóng hớt là giỏi. Mà anh hóng trong sách Principles of Macroeconomics của John B. Taylor, published by Houghton Mifflin, thì nó bẩu thế này:

- GDP: a measure of the value of the final goods and services newly produced in a country during some period of time

- GNP: which is like GDP except that it includes goods produced by a country’s people working abroad and excludes goods produced in that country by foreigners

Đấy, Dũng Hói tự xem nhé

P/S: Thằng Tin, mày giúp anh chứng minh rằng vì sao hành vi tiết kiệm kiểu Ông Cụ (tỷ như đôi dép cao su mòn mà Cụ đéo chịu thay, cái áo rách vai Cụ vá chằng vá đụp…) sẽ hủy diệt cả 1 nền kinh tế. Nếu mày không chứng minh được (phải chứng minh bằng công thức nhé) thì để anh chứng minh cho mày xem, và mày chịu khó ngồi sang 1 bên, đừng ti toe nữa, kẻo thằng Bữa nó ngứa dái, nó cho nhập kho nữa bây giờ

 




An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2010-12-07 22:31

Dúng gùi. Cô nầu học qualoa về kinhtế zù chỉ là một họckỳ thì cũng biết rõ zững thứ nầy. Gét nhất Tướng Tin chỗ déo biết mà cứ như cô O2ma. Gúc dược cái title là coi như tìm mẹ ra chânlý.



An Hoang Trung Tuong (150)

Nguyênnhân của bikịch já nhà Lừa rất rất dơnjản. Cách jảiquyết bikịch ý cũng rất rất dơnjản. Có diều fi Zì ra thì lãnhtụ Lừa déo có thằng nầu dủ bảnlãnh và sự tànbạo dể mần.

Tại sâu chúng déo zám mần? Tại bởi chúng déo hìnhzung nủi tácdộng của bikịch já nhà tới tôngtộc Lừa. Nó déo chỉ là một dời, mà nó là hàng trăm năm.

Dấy mới là fần quantrọng nhất của bài.


An Hoang Trung Tuong (151)

Ui Zì buồn ngủ vãi tiết. Ngủ tí dã.


otocu (152)

Bên Đức chẳng hạn, không có nhà trong ngõ, trong hẻm(điều này gần như tuyệt đối, Nhất và Tinh xanh xác minh dùm cái). Tức nhà nào cũng mặt đường, lấy đâu ra sốt. Quy hoạch giao thông quyết định gần như toàn bộ đến giá nhà đất, chắc chắn thế.


Enterprise (153)

@Dì:
Trích
Nguyênnhân của bikịch já nhà Lừa rất rất dơnjản. Cách jảiquyết bikịch ý cũng
rất rất dơnjản. Có diều fi Zì ra thì lãnhtụ Lừa déo có thằng nầu dủ bảnlãnh và sự tànbạo dể mần.
Hết trích.

Cách giải-quyết rất rất đơn-giản + bản-lĩnh + tàn-bạo => nhẽ giết bớt Lừa??? hehe


Nô Đức Nổng (154)

GDP>GNP blah blah@tin tinh tướng.
Cô dám lấy nguồn wiki cãi anh à? Anh bực anh vào anh sửa mẹ nó đi giừ. Muốn biết thì phải cầu thị anh chỉ cho. Có biết PPP là gì chưa mà bẩu của lừa 2.900 tơn 1 năm? Cô có biết rổ hàng hóa, rổ tiền tệ là gì chưa? Tại sao USD/VND là 21 ngàn mấy chứ đéo phẩy ngược lại.


Đại Tướng xìtin (155)

lồn mẹ dì. Dì ngu như chó ý!
 Em nói GDP(PPP) và GNP(PPP) là để so sánh cái nào lớn hơn cái nào. Vì có cô bẩu GDP< GNP. Tìm tạm đc cái GDP(PPP)& GNP(PPP) thì ném tạm lên dồi còn lướt. Thông cảm.hehe
Chứ có thằng ngu nầu đéo phân biệt đc GDP danh nghĩa, GDP thực tế& GDP PPP? Địt mẹ dì thik em dạy cho dì cách tính GPD theo các kiểu luôn nhế?hehe
Lồn mẹ dì đọc đéo kĩ lại to mồm. Dì ngứa dái thì kệ con mẹ nhà dì chớ!hehe. Em có ngứa đéo đâu mà phẩy ke?


Đại Tướng xìtin (156)

ah` xin lỗi chi bộ.hehe.
 Do hồi trưa bất cẩn& vội tung cồng còn lượn nên gửi nhầm em Thùy Link cho chi bộ. Làm TT hiểu nhầm, ngứa dái nên mắng vốn.hehe.
 Vừa ktra lại Link mới biết nhầm. Đây link chuẩn đây. Cáo lỗi cùng chi bộ nhế!
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_GDP_(nominal)_per_capitahttp://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_GNI_(nominal,_Atlas_method)_per_capita
Theo vê kép- bờ thì năm 2009, ước tính:+ GPD danh nghĩa bình quân đầu Lừa = 1000 tơn. +GNP danh nghĩa bình quân đầu Lừa = 1010 tơn. 
Cô Nổ nông còn cãi anh nữa hay thôi? có thấy GNP>GDP( dù chỉ 10 tơn thôi) ko? Tại sao nó lại lớn hơn cô giải thik anh nghe?
Còn cô muốn chỉnh Wiki thì cô lên mà chỉnh. Anh đéo cản. Nhưng nhớ đề nguồn là Nổ Nông chứ đừng đề nguồn là WB nha!hehe


Đại Tướng xìtin (157)

Dùng nước nóng bằng bình dun gaz trựctiếp cho một jadình Lừa 4 người hết chừng 200K Cụ/tháng (dây là giá cách nay vài tháng, giờ chắc khoảng 230K). 4 người chỉ cần 1 bình là ngon.
Dùng nước nóng bằng bình diện cũng cho ngần ý người dắt ít nhất gấp rưỡi dến gấp 4 tùy theo số bình. Nếu 4 người zùng chung 1 bình thì hết quãng 300K Cụ/tháng. Nếu 4 người xài 4 bình thì quãng 800K Cụ/tháng.
Dấy là coi như khi tắm mới bật bình (diện) và khi xong thì tắt. Nếu bật bình liêntục cả ngày thì dắt thêm chừng 15% nữa. 
Bình gaz là bình dun trựctiếp, nên khi có nước chảy qua thì nó mới dun, nước ngưng là tắt luôn@ TT củ cặc
---------------------đỵt mẹ Dì lạc hậu vãi dắm. 
Bây giờ nếu lắp thì đéo ai lại đi lắp cái bình điện kiểu cũ đấy nữa?
 Giờ có loại bình điện đun trực tiếp y chang bình ga luôn dồi. Giá lại rẻ& an toàn hơn so với tắm ga nữa. Đéo tin mời hỏi thằng gúc!
 Em mới mua 1 cái, giá có nhõn 1 trẹo 2 ông cụ. Dùng bê cê lết.
 Đéo phẩy lo chiện ngạt khí ga, khí CO2 khi đóng kín phòng lại tắm. Hay phải đang tắm thì đột nhiên hết gas, hết pin đánh lửa nữa.
 Trc dùng tắm bằng gas tởn dồi! Mấy lần trời rét vãi đái, lạnh teo dái, vừa cởi xong quần áo, trát xà bông lên người thì hết gas. Nhục ko để đâu cho hết!hic
Bên Tây dùng gas mạnh 1 phần vì gas đéo có chiện phẩy chuyển bằng bình như Lừa- vì đã có đường ống dẫn ga như kiểu dẫn nước.


langle179 (158)

Đúng là ở Lừa tên nào có tiền thì nó cũng có cái sướng riêng của nó. Người hầu kẻ hạ, cơm bưng nước rót đến tận mồm. Có tí tiền là ra sức quát mắng như ông vua con.


Dưng có những cái mà đéo bao giờ Lừa có được: Đó là sự an toàn của gia đình họ hàng các cô mỗi khi gia đường. Mỗi khi con cái các cô sang đường đi học, môi khi cha mẹ già của các cô cuốc bộ sang vườn hoa đối diện tập thể dục buổi sáng hay đi bộ buổi tối thì đàn xe máy nhung nhúc luôn luôn sẵn sàng làm thịt người thân của các cô. 


Một vụ va chạm nhỏ gây xước sơn xe cũng có thể gây ra án mạng và những trận tắc đường kinh hoàng. Các cô dù có ở nhà 10 - 20 tỷ (1 triệu Tơn) thì các cô cũng điếu bao giờ biết đến thiên nhiên cây cỏ là gì. Vẫn là 100m2 đất trải bê tông đến con chó, con mèo cũng điếu có chỗ ỉa.

Con cái các cô dù có học trường chuyên lớp chọn thì cũng điếu được trang bị những thứ kiến thức cơ bản làm người. Thay vào đó người ta sẽ đào tạo nó thành những con gà nòi (để sau này có thêm những Ngô Bảo Châu...) và nhồi vào đầu nó những kiến thức mà chính người dạy cũng điếu tin vào nó.

Và trên hết đó là sự tự do của mỗi con người. Các cố luôn phải tập sao cho nghĩ 1 đằng nhưng phải nói 1 nẻo. Và cuối cùng thì các cô cũng điếu dám nghĩ nữa, cứ lặp lại như 1 con vẹt thế là xong. 

Thôi địt mẹ đéo nói nữa. Càng nói càng thêm chán.


langle179 (159)

À, Zì Tướng thúi cho hỏi cái về tình hình chứng chiếc dạo này thế nào? Có vào làm tí được không (tất nhiên là sóng ngắn thui). 


langle179 (160)

Đau khổ chưa! Mẹ chỉ sơ ý một chút là con mất mạng! 
http://www.ktdoingoai.com/diendan/showthread.php?t=10378&page=1


Đại Tướng xìtin (161)

Dịt mẹ chỉ zững thằng hãmlìn mới mong kinhtế lộnxộn nhàcửa dấtcát thăngthiên dể zễ bề kiếm bộn.
Nhà kinhzoanh chânchính cần nhất một nền kinhtế lànhmạnh.
Zì déo có hứngthú jì khi quanh năm nhămnhe mua nhà bán nhà rùi cuốicùng thì lãilờ nó lại nằm trong chính mấy cái nhà ý chứ mình déo có cái jì rahồn cả.
Thúthực là Zì déo có hứng với món cò con ý, zù cóthể nó ra rất rất nhiều xiền. Dó là tròchơi của bọn bầnnông. Zì dôilúc té nước theo mưa tí thôi, chứ déo hứng.@ TT
-------kết nhất quả nầy của TT! Riêng mấy câu phát biểu nầy thì chuẩn dồi- em đéo bật! hehe. Tâm sáng lắm!
Trong thời loạn, tranh tối- tranh sáng thế nầy thì bọn ăn cướp nhiều hơn kẻ lương thiện. Nên có rất ít ng` nghĩ& làm như TT. Nói ko với tiền đúng kiểu đó là số ít& số ít đó sẽ là những thằng điên?!
Bọn đầu cơ đất, chứng là bọn hãm lìn. Vì nó đéo làm ra giá trị vật chất đầu puồi gì cả mà chỉ làm hại xã hội, làm méo mó thị trường& làm bần cùng hóa Lừa.
Dưng mần những cái đó lại đơn giản, đỡ mất công& ít cần trí não hơn mần sản xuất ra sản phẩm. Mà phàm đã là Lừa thì đéo bâu giờ chịu mần cái khó, vừa mất công lại phẩy nghĩ nhiều cả! 
Nên Lừa sẽ mãi là Lừa!


minhhuong (162)

Sư bố thằng em có nín bớt đi không, chị chả biết đéo gì về kinh tế nhưng chỉ cần check sơ qua cũng đã thấy em chả để ý đéo gì cả.

Trong cái link thằng em đưa ra, nó đưa số liệu của 3 bọn thống kê khác nhau là

International Monetary Fund cho 2009 là 1068

World Bank cho 2009 là 1052

Duy nhất và duy nhất có thằng CIA Factbook đề là estimate cho 2009 là 1000 , tức số liệu dự tính ước lượng (đưa ra số liệu khi năm 2009 chưa kết thúc).

 

Check bên ngoài cái link wiki lởm của em cũng ra kết quả 1052 và 1068, tỉ dụ:

http://www.state.gov/r/pa/ei/bgn/4130.htm

http://www.dfat.gov.au/geo/fs/viet.pdf

 

Thôi em nín luôn đi em.



Đại Tá Việt (163)

Mịa, xem xong film Trân Châu Cảng trên CineMax thì lên web đọc thấy cái link này nữa:
http://www.thanhnien.com.vn/news/Pages/201050/20101207133339.aspx
WW3 gần quá đỗi, chắc bọn Mẽo cho lính ăn Giáng Sinh và năm mới xong sẽ khai hỏa. Một trận bomb cấp tập sẽ dội xuống đâu đây? Bình Nhưởng, Teheran hay Bejing?
Mịa lão Trung Tướng, kêu mọi người cất giữ software để chạy máy 286, có thần kinh không nhỉ? Trong WW3 thì đéo có điện mà xài, sau WW3 thì Mẽo nó viện trợ cho 986 mà xài, cất tốn chỗ. Việc nên làm là mua vài chục cái DVD-W loại xịn, các thể loại thông tin như hình lão Tướng ở truồng, clip thím Thiếu thủ dâm, em Hương điêu show hàng thì ghi lại, bọc kỹ, chôn xuống đất, để sau WW3 đem ra xem lại.  


Núi Tản Viên (164)

đit mẹ thê nào bôt mãi mà cồng đéo lên nhờ. địt mẹ nản quá.

Địt mẹ các cô các chú các bác các zì các mợ các dượng phát cho đỡ thối mồm.

Nhà  Lừa cao nhẽ do địt mẹ xứ lừa ta tâu nhã mần nhà như mần ăng tíc (antique) mà ăng tíc thì làm đéo có giá chỉ toàn vô giá thôi.



Núi Tản Viên (165)

Thế tại sâu lại có thú vui tâu nhã này ạ?

Ở lừa thời thiên đường mở cửa có nhiều nghề mần triệu phú đếu giống ai cả: trước là bán sức lao động ở các nước xhcn anh em sau nầy thì mần phò, bán phở,  mần lãnh tụ, làm xe ôm… địt mẹ tiền mặt cứ là vô đối và kiếm tiền  khác đếu chúng loteri độc đắc. Các cô các bác ở đây thử hình dung coi địt mẹ thời thiên đường mở cửa cùng lúc có  hàng ngàn ngàn thằng  bụp phát qua đêm tiền nhiều vô đối   mà lại đéo biết mần gì cả thì liệu có phải bỏn bèn mần ăng tíc không ạ.



Núi Tản Viên (166)

Bỏn mần ăng tic đó định giá bằng phương pháp nào? Địt mẹ đơn giản thôi đéo phức tạp như bà zì đâu. Địt mẹ phương pháp hóng. Phương pháp hóng là thế nào là địt mẹ hóng hớt coi giá nhà hàng xóm nó nổ là bao nhiêu rồi về nổ thêm một khoảng nào đó

Mần ăng tíc thì làm đéo có lỗ bởi đéo có hời thì bố mày đéo bán bố cứ để chơi vậy đấy do vậy mà giá cứ được đội lên  sau mỗi lần trao tay. Như vậy sau 20 năm đổi mới hình thành nên giá bất động sản như thế này ạ.



Đại Tá Việt (167)

Mịa, thím Thiếu bảo rằng có Shinkansen là có hết à? Mơ mộng vừa thôi! Muốn Shinkansen phát huy hiệu quả thì phải có chiến lược về phân bổ dân cư, phân bổ kinh tế theo vùng miền. Cơ sở hạ tầng đi chung với các dịch vụ y tế, trường học,.... các kiểu mới có hiệu quả được. Giờ tớ thật sự mong lão Tướng làm Tổng Thống, tớ đi ứng cử bộ trưởng Quốc Phòng, sắm con HKMH chơi :). Mịa, đang mong Bê Xê Tê bỏ cái đuôi định hướng X.H.C.N ra khỏi nền kinh tế thị trường (trong lúc này lại vừa để, vừa đi năn nỉ bọn Tư Bổn công nhận Lừa có nền kinh tế thị trường, hài đéo chịu nổi). Đất cát về sở hữu nhân dân, đéo cho Bê Xê Tê quản lý nữa, quản lý cái kiểu mà tớ là dân làm công ăn lương, cày bừa đến lúc nhắm mắt xuôi tay may ra kiếm được cái chòi vịt ngoài đồng, giờ thì ăn nhờ ở đậu nhà papa, mama, nhục quá.



Núi Tản Viên (168)

Địt mẹ thằng nào mần ăng tíc cũng có lời. Địt mẹ chắc cô chú bác ở đây vẫn được nghe những câu chuyện tỉ như mấy năm trước mua cai nhà trăm cây bụp phát có thằng trả ngàn cây. Địt mẹ có ham không ạ. Địt me thế là chơi đồ cổ thành phong trào   mà đồ cổ thì làm đéo có giá. Bi kịch.



Núi Tản Viên (169)

Một trong những thói quen bần nông ở lừa cũng làm bds giá cao là địt me 1 vợ 2 con - nhà trong phố - xe 2 bánh. Địt mẹ đất ở đâu nhiều vậy ợ.


Núi Tản Viên (170)

Thế nhà cao các cô liệu có giầu có lên không ạ? xin thưa các co chỉ giầu có khi bán được nó đi và về quê hoặc ra nước ngoài sống thôi hoặc đi thuê nhà để ở thoi ạ bởi vì địt mẹ nhà ở đâu nó cũng đắt như thế bán đi liệu các cô có mua được cái nhà để ở lại không ạ? Hay nhà cao chỉ giúp các cô xóc lọ tập thể thôi ợ





Núi Tản Viên (171)

Giá nhà lừa cao thì sao?

Trước tiên là các cô đéo có nhà riêng mà ở. Lấy con vện đéo có chỗ đàng hoàng mà tỉn hoặc vì đéo có chỗ tỉn nên đành đéo lấy vợ nữa mà ở vậy xóc lọ?

đất cao nhà cao dẫn đến tiền thuê nhà cao. địt mẹ nghĩ lại thương mấy em công nhân khu chế xuất tiền phòng nó cứ lên giá hàng năm. Các em giận em về quê có \./ lao động rẻ nữa

Nhà cao đất cao khiến các cô đéo có công viên để đi dạo đường xá để đi bệnh viện để khám trường để học

( còn tiếp)



nhất (172)

@tinhxanh
Có mà điên mới dùng sưởi sàn ở VN. Miền Bắc Lừa có lẽ chỉ cần xây nhà kín gió , tường dầy, cách nhiệt tốt 1 chút là đủ, khỏi cần sưởi.
30% số nhà xây mới có lò sưởi củi đều full luxus đó . Mua nhà trên 1 trẹo bắt buộc phải có lò sưởi củi.
@  Điêu
Quả lò sưởi của Điêu chụp ở nhà vườn hay nhà tầng trong phố? Cái lò đó khá cũ vì khoang đốt xây bằng gạch, bây giờ lò sưởi mới đều có khoang đốt bằng gang, rồi bọc đá bên ngoài.



nhất (173)

Giá nhà đất ở Lừa cao vô lý vì là vì dốt, hoặc cố tình dốt, ai dốt thì chi bộ tự suy đi. Bên Đức,  ai mua nhà , bán nhà đều bị đóng 1 khoản tiền. Người bán nhà nếu bán lãi thì phải đóng thuế thu nhập, nhưng khoản thuế  này có thể lấy lại được nếu trong vòng x ( x bất kỳ lúc nào cũng có thể bị thay đổi bởi luật) năm sau đó, người đó mua nhà khác. Người mua nhà thì bao giờ cũng phải trả thêm tiền tem vào kho bạc nhà nước.  Chính vì thế, giá nhà đất không cao vô lý như ở Lừa. Luật còn luôn thay đổi để điều chỉnh với thị trường, thật ra là để kiểm soát cho hiệu quả thị trường nhà đất.




minhhuong (174)

@Nhất dâm: Pháp đặc biệt thích đồ cổ. Nhà nhiều họa tiết cổ, chúng nó thích lắm.

Lò sưởi ấy có 1 tấm bằng gang to đùng phía bên trong, họa tiết phong cảnh dê dủng bla bla bla gì đấy. Tất nhiên nhà vườn.

Còn cái sưởi lắp kiểu ở sàn thế, em quen 1 nhà xây kiểu ấy hồi 2002, nhưng cô vợ tỏ ra không ưa, không thích nóng từ dưới chân lên. Còn em thấy bình thường không cảm giác khó chịu như cổ mô tả.


Đại Tướng xìtin (175)

@ Hương máy bay: u e check lại thấy nhầm thật!hehe. Thôi thế xin lỗi chi bộ nhế. Tuổi trẻ láu táu vội vàng. Mãi chưa sửa đc!hehe. Vụ mấy cái cuốc lội với cuốc rân nầy nín
Đéo ai xem bóng đá ah?


Servus (176)

Đúng như tên Zì dâm nói, VN giờ cần một lãnh tụ tàn bạo và bản lãnh cỡ như Hitler ấy (rất tiếc anh ko vote cho Zì được vì bản lãnh thì có nhưng ướt át bỏ mịa đi, kinh ). Nếu ko nhờ tên Hitler thì có cứt Đức nhợn hùng mạnh như bây giờ đâu nhế!

Tên Cu nói như em bé lên 3 í nhở, quy hoạch giao thông thì ăn thua gì, phải quy hoạch bộ óc của dân Lừa đấy Cu ợ, điếu mịa việc đầu tiên lãnh tụ phải làm là tẩy não, cho tụi nó làm con nít hết xong bắt đầu mới đưa luật vào mần, từ cách ăn uống đi ỉa đánh dắm thì vài niên sau có khác điếu gì Hàn Xẻng mí Đức Nhợn!




Servus (177)

À, còn nguyên nhân này chắc chắn tên Zì ko biết, đó là giá cả nhà đất cao ngất ngưởng cũng một phần do mấy khúc ruột ngàn dặm buôn lậu mang về quê hương tiện thể vừa xây dựng đất nước vừa rửa cho sạch sẽ mang cất dấu cho nó mấu. Điếu mịa một chuyến bay về vn ngoài hàng xách tay ra cụ nào chả nhèn đầy xì líp Oi mí Tơn chưa nói đến mấy em tiếp viên và anh lái máy bay, cộng lại dưới 1 triệu chết liền! Mỗi tháng con vợ ở vn làm nửa ký vàng tươi cất vào két sắt, đó mới chỉ là con tép đại gia ngầm thôi đấy, tin hay ko kệ mịa chi bộ!


Lagavulin (178)

Lãnh tụ lừa thì chỉ như cái lông puồi của Hitler, for ever


deobietj (179)

Ơ Dcm em Hương sâuhàng như này mà kg thấy chi bộ bình luận éo j.
Suốt ngày toàn đất với trứng. Sốt cả ruột.


An Hoang Trung Tuong (180)

Dịt mẹ các cô Zì dây tổ sư bố các cô chứ.

Dịt mẹ di theo Zì mãi mà các cô vưỡn hãmlìn nhở.

Dịt mẹ Tướng Tin dã bẩu gúc trước khi nói mà cứ nói băngbăng
băngbăng rùi sau dó hohắng àquên là sâu?

GNP mới GDP nó khác hẳn nhau, cái dịt mẹ cô chứ có fải bâujờ cũng GNP>GDP hoặc ngược lại déo dâu dồ con lợn.

Ngoài ra còn GNI nữa. Ngứa zái déo chịu dược chỉ làm mất thờijan của Zì. Dịt mẹ sau fátbiểu về chiênmôn mà cứ balăngnhăng thế khép tội xìbam luôn.


An Hoang Trung Tuong (181)

@Cô Vớt

Dịt mẹ cô chứ trên dời nầy có cái déo jì mà Zì không biết không rành hử? Dịt mẹ Zì chưa biết dã có thằng Gúc biết. Lần sau câm mồm cấm bật Zì nge chưa.

Dịt mẹ Xứ Lừa là nơi rửa xiền của hàng chục hàng trăm tậpdoàn Mafia trong dó có cả Kim Lợn Korea rùi Mọi Den Fichâu thì ai chẳng biết mà nổ như dúng zồi.


An Hoang Trung Tuong (182)

@Cô Tản Viên và một vài cô khác có zững suyngĩ tiêucực về thịtrường nhàdất quá.

Dể sau Zì sẽ jảithích kỹ hơn, jờ chỉ nói vắntắt,
thịtrường nhàdất cũng như thịtrường chứngkhoán có khảnăng thúcdẩy rất tốt tuyềnbộ nền kinhtế. Nó tạo ra một môitrường thứcấp dể tưbản xoayvòng, tăng tính thanhkhoản của Nhà/Chứng.

Chứ mua nhà/chứng mà không bán dược thì khác jì chôn xiền xuống dất hay cho vầu tủ khóa lại rùi vất mẹ chìakhóa di.

Nhà/Chứng chỉ mua/bán dược khi já của nó dảo như hình Sin. Có diều hình Sin của Lừa nó có hìnhthù quá quáizị hehe déo jống ai sất kểcả nước mẹ Tầu.


An Hoang Trung Tuong (183)

@Cô Le Chín

Chứng Lừa jờ là dáy rùi. Dáy lâu rùi, từ năm ngoái Zì bẩu ý. Nếu các cô muốn chôn xiền zài hạn thì mua là ổn dấy. Chọn các mã toto mà mua.

Lừa chúngnó cũng biết thế zưng sao
chúngnó déo mua?

Dơnjản vì Lừa chỉ quen lướt sóng ăn xổi ở thì. Khi sóng tungbay như châuchấu thì chúngnó mới dổ xiền vầu canh lãi tứcthì.

Còn bijờ mua chứng chỉ dể chờ một năm ăn mấy fần trăm cổtức thì chúngnó jí \!/ vầu.

Rồi dến lúc
thịtrường nhàdất Lừa cũng thế. Lúc ý chắcchắn có nhiều biếndộng không tưởng.

Chứ thịtrường chứngkhoán của Lừa quá nhỏ (dộ chục tỷ Tơn), chỉ cần một thằng Mẽo Gộc dã dủ sức lái di déo dâu thì lái, thì ănthua déo jì dến sứckhỏe lãnhtụ.

Thịtrường nhà dất Lừa Zì ướctính trịjá hiệntại vầu quãng 5,000 tỷ Tơn (já nominal Cua Trong Lỗ hehe). Vốn dổ vầu nhàdất Lừa quãng 1/10 số dó, bằng khoảng 5-6 năm GDP.

Dịt mẹ thế nên zuynhất chỉ có nhàdất Lừa là fáttriển, còn zững thứ quantrọng như hạtầng, môitrường, jaothông, xuấtkhẩu.. thì như buồi như buồi. Chưa nói dến vănhóa, khoahọc, jáozục, ytế..




An Hoang Trung Tuong (184)

Các cô cứ ngó ra dường mà coi. Trừ nhàdất Lừa mọc như cỏzại (tốcdộ nhanh ngangngửa Thái, Mã) thì còn cái déo jì ra hồn?

Dịt mẹ cái bùngbinh to nhất Hànội (jaolộ Fạm Hùng vs Thăng Long) jờ suốt ngày tắc. Zì fóng từ sau bùngbình dó dến Hòa Lạc mất 20 phút, mà chỉ di qua nó mất 8 phút (dấy là bìnhthường không tắc dường).

Mà di qua bùngbinh ý thì sợ nhất bị dâm vầu xemáy. Chúngnó lao như vợ chúngnó dang bị hiếp hay con chúngnó dang thắt cổ ở nhà. Dịt mẹ xemáy.


An Hoang Trung Tuong (185)

Nhà thì xây ầmầm. Mà dường thì déo có (vì văminh xemáy nữa dấy, chứ déo chỉ vì já nhà cao). Caotốc thì déo làm (chúngnó cốtình xúi bọn lỗdít chưởi dể déo fải làm, chứ chúngnó muốn làm thì lỗdít câm hết). Zững thứ tốt cho môitrường như golf mà cũng bị chưởi và hạnchế.

Dịt mẹ cạn cả nước bọt dể chưởi Lừa. Dịt mẹ lũ Lừa.


An Hoang Trung Tuong (186)

Nhà xây nhiều thế, zưng chấtlượng ra sao?

Dươngnhiên là với já nhà nhẩy như lợn thế nầy, thì déo thể có nhà chấtlượng tốt. Dầu tư nhiều xiền xây nhà tốt thì làm sâu có xiền lướt sóng kiếm lời?

Nên zững quả nhà như trên dầu bài nầy mới có cơhội tồntại ở Lừa, và chỉ ở Lừa.

Nhà dó zầy 2.2m, hơn con xehơi bên cạnh một tí, mà vưỡn chưa fải là vôdịch Lừa. Ở mặt fố Kim Mã Hà nội có tòanhà chỉ zầy 0.8m. Nhìn từ fía trước thì nó trông cũng bìnhthường (theo chuẩn Lừa) vì rộng 4m. Zưng nếu qua sườn nó mà nhìn thì vãi mẹ zắm hehe.

Nhà nhỏ/lẻ thì thế, thế nhà bự ra sao
ra sao?

Thì cũng thế, chỉ to hơn thôi. Zì cá mới các cô 100 ăn 1 là zững tòa nhà to bự >20 tầng Hà Nội bijờ, nếu của chủ Lừa, thì chỉ 15 năm nữa là fải dập hoặc déo thể zùng dược vì nó quá xấu và quá tệhại. Các chungcư trungcấp và cả caocấp là vízụ.

Dể biết tưzuy xây nhà Lừa trong bốicảnh Housing Boom, các cô hãy dến fố Nguyễn Thái Học coi kháchsạn Bàn Cờ.

Kháchsạn nầy 15 năm trước là tòanhà dắt nhất và cao nhất của Lừa gộc tại Hànội xây sau năm 1960 (kháchsạn HN trong khu Jảng Võ là liênzoanh, không tính), hehe bijờ dến fò cỏ nó cũng déo thèm vầu. Nó xây trong dợt 1st Booming năm 1994.

Di zạo ở Hànội Sàigòn, các cô sẽ nhận ra ngay, chỉ zững tòanhà của Tây hoặc bét ra liênzoanh thì mới dược xây tửtế (Melia, Sofitel, Nikko..) và cóthể sống dược cả trăm năm, còn lại thì chả khác déo jì zững cái chuồng trâu.

Dấy, já nhà cao của các cô dấy. Các cô sướng nhế. Nhiều xiền nhế. Zưng rùi dể làm déo jì với dống xiền như núi ý?






An Hoang Trung Tuong (187)

Các cô, lũ con lừa kia, sâu cứ cắm dầu vầu nhà mới dất?

Suốt ngày chỉ lolo muamua bánbán rùi tính lời trong máytính. Kiểu déo jì thì các cô cũng chỉ có 1 cái nhà, rùi 2 cái nhà, rùi 5 cái nhà. Chứ các cô có cái déo jì nữa? Các cô có zám hàng tuần di golf như Zì? Có zám di bụi sang Tây Tạng? Mua tranh? Biên lốc?

Các cô có mườngtượng một ngày luồng vốn sẽ tháochạy khỏi thịtrường nhà như chứngkhoán thời cách nay mấy năm, hoặc như Mẽo?

Zững cô nầu kịp chốt lãi và chạy kịp thì ngon, có xiền di mần việc khác, còn lại (hehe, dasố mới dểu chứ), sẽ ôm dống nhà mà chờ một ngày nó tăng jở lại như chứngkhoán bijờ.

Sâu các cô không mua chứng di? Chứng Lừa jờ nầy là dớp dược rùi. Rất nhiều cổcánh já còn bé hơn cả mệnhjá. Tấtnhiên mua chứng jờ thì déo có lãi ở thờidiểm déo jì T+1
T+2 T+x, zưng nó sẽ là ngón dầutư zài hạn lànhmạnh, và các cô sẽ gópsức lợn của các cô vầu một Xứ Lừa lànhmạnh.

Dịt mẹ các cô lũ con lợn.






tieuthithi (188)

ui chán quá , mò quán giờ nầy lại gặp Zì he he...
Em  đang chán vãi mả ra đây Zì ơi. Năm nay sản  xuất lỗ  chổng vó , nguyên liệu tăng phi mã , lãi suất NH cũng tăng, kéo dài tình trạng này thêm năm nữa em đi ăn mày mất. Mà em cũng đéo có nhà để  bán nữa he he ... Đau  hết cả mình .


An Hoang Trung Tuong (189)

Nếu các cô mua chứng, nên tìm cổcánh của các cty trong lĩnhvực hỗtrợ côngngiệp xehơi hay jaothông vậntải. Kiểu déo jì thì cũng có ngày nó boom lên dúng vịtrí của nó. Zì sure diều nầy.

Déo có chiện Bê Xê Tê ganzạ tới nỗi kiêntrì zuytrì dịnhhướng vănminh xemáy. Vì chỉ gan thêm một tí là cơhội các cô cổ dược xử như Ceausescu bên Romani là rất cao.

Chúc các cô maymắn.


An Hoang Trung Tuong (190)

@Em Thi Còi

Em còn quả chungcư 3000m dó thôi. Bán mẹ di em. Bán di dể zuytrì zoanhngiệp qua kỳ khốnkhó. Ngề của em chắcchắn sẽ lại có já hehe.

Bijờ nên thuhẹp hoạtdộng, jảm biênchế, tiếtkiệm chifí từ zững thứ nhỏ nhất như thuê vănfòng, mua xe.. Duổi bớt bọn vôzụng. Rùi thử chạy qua Lào Miên coi sao.

Và nhất là fải qua Tầu hehe.


An Hoang Trung Tuong (191)

Trong thời khủnghoảng nầy, các cô nên học bọn Nhựt zững năm 8x và Hàn zững năm 9x.

Chúngnó tiếtkiệm kinhkhủng. Từ gói jấy vệsinh, dến diện thắp sáng.

Số tiền zững thứ dó tiếtkiệm dược không nhiều, zưng nó sẽ thúcdẩy việc
tiếtkiệm zững thứ to hơn, và quantrọng nó là dộnglực dể chúngta cốgắng.


tieuthithi (192)


Chưa thể bán được Zì  ạ. chưa nếu  ko em tống mẹ nó đi rùi. Nguyên liệu em toàn phải nhập , hàng trong nước có nhưng ko đủ và  chất lượng quá kém, theo Zì giá còn  tăng đến bao giờ  nữa? em sắp đuối mẹ nó rùi



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 10:39

Zì chưa hiểu? Em nhập cái jì? Já cái jì tăng?


An Hoang Trung Tuong (193)

Zì biết nhiều cô chủ zoanhngiệp dang thiếu vốn nặng, bán cả xehơi máymóc, chạy cả vầu làng dể thuê dịadiểm, rùi di vay tới 20%, trong khi có hàng dống dấtcát nhàcửa thì déo bán vì sợ nó lên já.

Dịt mẹ các cổ ngĩ jì thế? Tính kiểu déo jì thế? Nếu thế thì zẹp mẹ cty di rùi chờ já nhàdất tăng thôi chứ kinhzoanh làm \!/ jì nữa?


Enterprise (194)

@Dì:
Dì cho anh hỏi phát: Mua chứng ở thị-trường sơ-cấp rõ-ràng góp vốn cho doanh-nghiệp. Nhưng mua ở thị-trường thứ-cấp thì đóng-góp thế nào?




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2010-12-08 10:40

Cái nầy cô nên gúc trước khi hỏi Zì chứ hehe. Zì jảnhời nhiều lần rùi mà.



Riêng tư (195)

Bình luận riêng


Gia_lamcam (196)

Sâu các cô không mua chứng di?@Ma Xó
Sư bố tên Ma Xó, trứng thì anh đương rầu thúi duột đơi. Cách đây độ 3 tháng, anh cũng tưởng đã đáy, thử ôm chút chút, giờ ung mẹ hết dồi.
Anh ị phẹt vầu món gôn phờ, đập có búp phát dồi đi xoạc mẹ cả cẳng, được cái giề chứ?
ui chán quá , mò quán giờ nầy lại gặp Zì he he... @Thi Yêu
Thì qua anh, xem tài anh sửa vi tính nhất Quả Đất luôn đi em.
...kéo dài tình trạng này thêm năm nữa em đi ăn mày mất@Thi Yêu
Chừng nầu sắp đi ăn... thì sang anh em ợ. Anh đang định vài hôm nữa sẽ mở rộng quán, thành lập thêm Cờ Ty Tư Vấn Đủ Thứ đới yêu ợ. Anh mời em mần CEO cho Cờ Ty anh nhế nhế!

Ô kê hông em?



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-12-08 11:02

Mua chứng như Cẩm thì khác déo jì mua vàng. Jàhói quá rùi cô ơi.



tieuthithi (197)

Kinh  nghiệm từ bản thân em , nếu  cách đây 10 năm em giữa lại số đất mà em đã  bán để  đầu tư cho SX thì 10 năm đấy em đéo phải vất vả gì mà quy ra tiền thì vốn  của em tăng mẹ lên cả trăm lần rùi



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 11:00

Cái nầy là hên xui mà em. Ai biết dược diều ý dâu.


tieuthithi (198)

 Mặt  hàng của em vừa rồi nghe bẩu  bọn Tàu gom mua hết cả hàng dự trữ trên thế giới nên nó mới tăng thế  chứ . Đéo  thể tin nổi có loại tăng lên dến 100% luôn  ặc ặc ...



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 11:00

Không cạnhtranh nủi mới Tầu dâu em. Di mần jacông di cho qua thời khó.


An Hoang Trung Tuong (199)

Các cô nầu nhậpkhẩu nguyênliệu ở Tây rùi về mần hàng bán ở Lừa chúý.

Trong diềukiện hiệnnay thì việc dó khác déo jì tựsát. Thế nên buộc các cô fải thuhẹp sảnxuất hoặc tìm cách xuấtkhẩu.

Chọn hướng jacông cho bọn Tây trong thờidiểm này là một cách mầnăn dược Zì khuyếnkhích. Các cô chỉ dể một lựclượng nhỏ mần/bán hàng cho Lừa, còn tìm qua Tây/Tầu mà chơi.


tieuthithi (200)

Thế thì fải nhập là dúng rùi. Thế thì em fải tìm cách xuấtkhẩu chứ.

Chứ cứ mua ở ngoài rùi bán ở Lừa trong hoàncảnh nầy thì chịu sao thấu.@Zì
Em sx bán trong nước mà, Dì bẩu em xuất xuất cái gì ? Xuất cái gì đi ?
 Nguyên liệu trong nước chất lượng kém đến sx nỗi bán trong nước còn chẳng đc , xuất  cho  ma à ?





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-12-08 11:08

Tức là nếu em fải nhập nguyênliệu, thì em fải xuất thànhfẩm.

Giảzụ em fải nhập Jấy của Tây, thì em fải bán Vở sang Tây, trừkhi em có dộcquyền quyếtdịnh já bán ở Lừa thì mới tiêuthụ nộidịa dược.

PREVIOUS POST