Health Series: Kidney Disease (#1) :P1



Health Series: Kidney Disease (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Sức-khỏe 2010-12-26 16:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Nhời bạt

Trung Tướng mải chém các cô về chánhtrị, lịchsử, kinhtế, mần xiền, blah blah, mà quên mẹ, rầng Sức Khỏe mới là thứ either các cô lẫn Trung Tướng cần nhất.

Sức Khỏe sẽ không đến khi các cô thiếu nó, mà được tíchlũy khi các cô thừa nó.

Chânlý đấy. Trung Tướng nói đéo gì không chânlý?

Hìnhdung kiểu vậtlýhọc, thì Sức Khỏe giống điện trong con ắcquy, chứ không giống xăng trong quả máynổ.

Nên các cô, đừng ngudốt đợi một mùa jàhói tangthương kèn teo răng rụng ỉa xón đái dầm mới cuốngcuồng van cầu Sức Khỏe. Có kịp cái dắm nữa.

Phải chắtbóp Sức Khỏe từng ngày từng tuần. Ông Người chânchính không sống để tèo vì bịnh tim bịnh cốt bịnh ếch bịnh everything. Ông Người chânchính phải sống để chudu tậncùng tuổi Chúa hehe rõ chửa.

Rõ chửa?

Bài mào: Chukỳ thểlực

Thểlực Ông Người tuân chukỳ 24 năm, theo Al Huang Health Cycle Axiom.

Cơthể Ông Người pháttriển trong 24 năm đầu. Nếu chạm tuổi 24 ngực các cô vưỡn trơ xương như ngực Lài Mồm Thối, thì đéo bâugiờ ngực các cô nungnúc hai núi như ngực Schwarzenegger. Nếu quá tuổi 24 chim các cô vưỡn cũncỡn như chim Manh Lìn Trâu, thì đéo bâugiờ chim các cô súngtrường bằng chim Trung Tướng. Hehehe.

Bệnhtrạng Ông Người pháttriển trong 24 năm tiếp. Nếu vượt tuổi 48 phổi các cô vưỡn xốp mẩy như tảng mút Everon, thì vượt tuổi 90 nó vưỡn giòn mềm như dái nghé. Nếu trước tuổi 48 gan các cô đã bèonhèo độn mỡ, thì eo ui giankhổ nhở giankhổ vãi bườm.

48 cũng là tuổi mãnkinh ở liềnbà, và tuổi loãngtinh ở liềnông (*).

Dải 48-72, đời các cô lao dốc.

Dốc thoải hay đứng, trơnnhẵn hay gậpghềnh, tùythuộc 48 năm đầu.

72 cũng là tuổi loãngtrí ở liềnbà, và tuổi mãntinh ở liềnông (**).

Sau tuổi 72, hehe, nếu chỉ dính dững chứngtật lìutìu như tham ăn, dỗi vặt, thù dai, chốc, lòa, trĩ, táo, thối tai.., thì đời các cô mãnnguyện (***).

Mần sao đời mãnnguyện?

Mời khảokíu mời mời.

Bài No1: Bịnh thận

Thận là hai hòn hình Múi Bướm nằm đốixứng nhau vùng thắtlưng Ông Người, mỗi hòn nặng tầm lạng rưỡi lạng tám, mầu đỏ sậm, mùi khai cực, khai hơn cả bướm.

Tạisâu thận khai? Tạibởi chứcnăng ổng.

Chứcnăng thận là gì? Trung Tướng đéo biết hết, và ngờ rầng lũ bácsĩ sừngmỏ như Lang Lét, Tơ Lét, Tùng Tôn Thất, Di Hồ Đắc, cũng đéo biết hết hehe.

Trung Tướng biết đạikhái, thận nhận máu thô từ độngmạch, lọc sạch, rùi trả máu tinh vầu tĩnhmạch. Cặnbã của quátrình lọc, là nước đái, thì thải mẹ xuống bọng đái, rùi đái mẹ ra ngoài qua buồi. Hếhế đúng khai cực nhế.

Mỗi ngày, thận nhận tầm ngàn rưởi lít máu, ngang lượng nước máy xài bởi giađình Lừa 6 mạng, lọc đi lọc lại, rùi thải tầm lít rưỡi nước đái, liêntục liêntục suốt trăm năm.

Vậy các cô thấy, thận lâm bịnh khi một ngày ổng không nuốt đủ tấn rưỡi máu, hoặc không thải đủ lít rưỡi nước đái, hoặc đéo thải nước đái, mà nước bỏmẹ gì đó, tỉdụ trà Tầu hehe.

(Dừng chờ thamluận)

(@2010)

(*) Tuổi Loãngtinh: Coi bài Bịnh Kèn, Health Series.

(**) Tuổi Loãngtrí: Coi bài Bịnh Đầulâu, Health Series.

(***) Đôikhi Trung Tướng chia Chukỳ Thểlực thành 2 Bánchukỳ 12 năm, bổxung vài niênhạn như Tuổi 12 Phátdục, Tuổi 36 Đỉnhcao etc. Cái nầy giảng sau.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Chánhtrị: (Chánh trị, Chính trị).
- Lịchsử: (Lịch sử).
- Kinhtế: (Kinh tế).
- Tíchlũy: (Tích lũy).
- Chânlý: (Chân lý).
- Hìnhdung: (Hình dung).
- Vậtlýhọc: (Vật lý học).
- Ắcquy: (Ắc-quy).
- Máynổ: (Máy nổ).
- Ngudốt: (Ngu dốt).
- Jàhói: (Jà hói, Già hói).
- Tangthương: (Tang thương).
- Cuốngcuồng: (Cuống cuồng).
- Chắtbóp: (Chắt bóp).
- Chânchính: (Chân chính).
- Chudu: (Chu du).
- Tậncùng: (Tận cùng).
- Chukỳ: (Chu kỳ).
- Thểlực: (Thể lực).
- Cơthể: (Cơ thể).
- Pháttriển: (Phát triển).
- Bâugiờ: (Bâu giờ, Bao giờ).
- Nungnúc: (Nung núc).
- Cũncỡn: (Cũn cỡn).
- Súngtrường: (Súng trường).
- Bệnhtrạng: (Bệnh trạng).
- Pháttriển: (Phát triển).
- Bèonhèo: (Bèo nhèo).
- Giankhổ: (Gian khổ).
- Mãnkinh: (Mãn kinh).
- Liềnbà: (Liền bà).
- Loãngtinh: (Loãng tinh).
- Liềnông: (Liền ông).
- Trơnnhẵn: (Trơn nhẵn).
- Gậpghềnh: (Gập ghềnh).
- Tùythuộc: (Tùy thuộc).
- Loãngtrí: (Loãng trí).
- Mãntinh: (Mãn tinh).
- Chứngtật: (Chứng tật).
- Lìutìu: (Lìu tìu).
- Mãnnguyện: (Mãn nguyện).
- Khảokíu: (Khảo kíu, Khảo cứu).
- Đốixứng: (Đối xứng).
- Thắtlưng: (Thắt lưng).
- Tạisâu: (Tại sâu, Tại sao).
- Tạibởi: (Tại bởi).
- Chứcnăng: (Chức năng).
- Bácsĩ: (Bác sĩ).
- Sừngmỏ: (Sừng mỏ).
- Đạikhái: (Đại khái).
- Độngmạch: (Động mạch).
- Tĩnhmạch: (Tĩnh mạch).
- Cặnbã: (Cặn bã).
- Quátrình: (Quá trình).
- Giađình: (Gia đình).
- Liêntục: (Liên tục).
- Bỏmẹ: (Bỏ mẹ).
- Tỉdụ: (Tỉ dụ).
- Thamluận: (Tham luận).
- Đầulâu: (Đầu lâu).
- Đôikhi: (Đôi khi).
- Bánchukỳ: (Bán chu kỳ).
- Bổxung: (Bổ xung).
- Niênhạn: (Niên hạn).
- Phátdục: (Phát dục).
- Đỉnhcao: (Đỉnh cao)

***





217 Comments (Page 1/2)

Đại Tá Việt (1)

Hehe, đồng ý với lão Tướng vụ phải tích lũy thể lực. Tớ vẫn 1 tuần chơi thể thao từ 4 buổi trở lên. Mà sao lạ quá, lúc mới đi chơi khoảng 6 tháng trước, chơi thể thao đừ hết người nhưng về là cứ action không biết mệt mỏi, còn bây giờ thì chơi 4 tiếng đồng hồ, đếch mệt nhưng action 15ph là tèo :). Lão tướng có cao kiến gì để cả 2 thứ đều ngon không?

minhhuong (2)

Chibộ cho em hỏi, mình ăn món cật xào, cháo cật v..v thì có độc hại không?



Dom-dom (3)

Hết chén món tinh thần lại chén đến món vật chất, Dì Thối bồi dưỡng vửa thôi kẻo bội thực.
Bot bài về vĩ mọ khai sáng đi, điếu gì làm Anh chờ dài cổ.



An Hoàng Thiếu Tướng (4)

Một Ông Người bìnhthường nên make sure ổng bú đủ (ít nhất) hai lít H20 everyday, đặng đảmbảo thận ổng có đủ nước để làm việc trong ngày hôm đó.

Ngoàira nên chúý đến chếđộ ăn, uống, và đặcbiệt là nguồn nước. Lừa mắc bệnh ăn mặn, cái này cần hạnchế.  Nếu có điềukiện thì nên mua nước khoáng (Nestle's Lavie, Avian...) dùng cho nấu ăn và uống, tắm giặt uýnh răng nọ kia thì hẵng dùng nước máy.

Ui nước máy Lừa quá tệ quá tệ!



Dom-dom (5)

Hóa ra Dì Thối chỉ dứ dứ cho ăn cái món cật để hù bệnh về nó. Cái vụ sức khỏe nầy có ích đấy, Tướng cứ tiếp tục khai sáng nhế, anh ủng hộ cả 2 tay.


voong ngau pin (6)

An Hoang Trung Tuong17:26 23-12-2010 Jữa lúc Ông Cụ dang chánnản tộtcùng trên Bắc Cực, tắm suối ngủ hang ăn khoai nướng, và chuẩnbị buông con mẹ nó xuôi xinxỏ cô Dại Bảo một chân trong chánhfủ, thì ngày 1/10/1949 Ông Mao dùng fát cướp dược Trung Hoa dạilục @ Dìlồn em gúc đéo ra vụ ông cụ ĐỊNH xin Bigking 1 chân lìutìu!!!! xin dì lồn tham luận vụ này??


nhất (7)

@  Đại tá Vịt
Nguyên nhân là ở con vện, đổi vện sẽ hết ngay .


nhất (8)

@Điêu
Chúng nó bẩu lòng , cật ...nội tạng nói chung có nhiều Cholesterol. Nhưng em mình dây, có ăn cả con bò cũng không béo. Cho nên cứ chén vô tư.


An Hoàng Thiếu Tướng (9)

Có 9 cô thậpthò ngoài cửa kìa, cồng đi chớ các cô, nầu mời mời!


An Hoàng Thiếu Tướng (10)

Nhất Dâm khỏe hông? Có món gì ngon ngon bốt lên cho Thím nhậu suông với hehe


nhất (11)

@Thiếu Phịch và chi bộ ăn món bánh nướng nhân Anh túc chưa? Phải , chính là Anh túc, tên khác của cây thuốc phiện. Bọn Đức nhợn giồng lấy hạt và làm nhân bánh, giống y như bánh nướng của Lừa ý, nhưng nhân chỉ có hạt thuốc phiện và đường. Vào dịp Noel, các gia đình bọn Nhợn nầy bắt buộc phải có món bánh nầy trên bàn mời khách, y như bánh chưng hay mứt bí của dân Lừa nhà mình.
Nghe đến đây chắc chắn 99% Lừa bânnồng thét lên là anh bịa, bịa cái dắm, nó đây này :
http://en.wikipedia.org/wiki/Mak%C3%B3wki
tinhxanh chén chưa? gấu có biết làm không?
Tại sao anh bốt lên, bởi vì anh muốn cho bần nông thấy rằng huyền thoại rựou ngâm quả anh túc của tông dật Lừa " uống vào thấy phê miên man " - (hehe câu này anh thấy trong entry cùng đề tài rượu Anh túc bên nhà phang_phap ) là láo toét. Nó đéo có tác dụng gây nghiện gì cả, bọn Tây nhợn nó làm nhân bánh đơn giản vì  nó  thơm , hehe. Địt cụ phang_phap và đồng bọn tiếc công đi xa ngồi bệt uống thứ rượu dắm rít chưa!?
Suy ra thì tất cả những quan niệm ăn uống để bổ dương, tráng thận, vv và vv vô lý và phản khoa học đang tồn tại ở xứ Lừa cần phải xem xét lại.
Hè anh sẽ về nhà bọn bạn chụp cây Anh túc ra hoa cho chi bộ xem. Còn chúng có lạm dụng hút hít không á? Hehe. Để lúc khác anh sẽ viết tham luận.


An Hoàng Thiếu Tướng (12)

Địtmẹ nghe hấpdẫn thế Nhất? Còn chờ gì nữa mà không bốt hình thật lên cho chi bộ thưởnglãm với hehe Thím lười gúc quá cô ơi hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (13)

Thím bannãy vửa bú trọnvẹn một tô cháo trắng mới cả trứng muối, ăn kèm dưa góp, ui ui món ăn đêm taonhã phết.

Đồ uống đi kèm là Budweisser, như mọikhi, hehe




nhất (14)

Hehe có hình thật đâu mà bốt, bởi vì nhà anh không thích ăn, gấu anh cũng đéo biết làm. Ban nãy hỏi tinhxanh thế cho nó oai thui , hố hố .
Có cái hình này trên wiki này :

Anh hay thấy cái bột hạt thuốc phiện nó rắc lên ý mầu xám như tro bếp. Không hiểu sao trên cái hình này lại có mầu nâu. Ăn chán như cứt ý.


An Hoàng Thiếu Tướng (15)

Nhất Dâm có biết là Chúa tạo ra bọn animals là để làm bạn với conngười chứ hông phải để bị ăn hông địt mẹ?

Địtmẹ dưng Thím lại khoáikhẩu nhất vẫn là khi chén thịt cô ạ hehe xấuhổ quá đi hổthẹn quá đi!


Rõràng là tầm quantrọng của việc ăn chay chưa được thúcđẩy đúng mứccô ạ. Cô đừng cãi nhế địtmẹ sẽ có lúc cô được khaisáng trong chiện nầy. Thím yêu cô Nhất Dâm Berlin!


An Hoàng Thiếu Tướng (16)

Đây tặng cô Nhất Dâm món ăn giảndị ngonmiệng Luas:



Khuyếnmại thêm lon Bud nhế:





An Hoàng Thiếu Tướng (17)

Đĩa bánh của cô Nhất Dâm trông khiêudâm nhở hehe


An Hoàng Thiếu Tướng (18)

Địtmẹ tất cả dững con mặt LỒN nầu không chịu ghé quán khi không có mặt tên chủ nhé địtmẹ đồ hãmlìn

Các cô là lũ con lợn con lợn con lợn. Địtmẹ các cô xứngđáng được hehe Commie ỉa lên đầu một nghìn niên nữa rõ chưa địtmẹ lũ súcvật!


An Hoàng Thiếu Tướng (19)

Nhất ơi ra chơi mới Thím đi địtmẹ 3:33 sáng rùi địtmẹ Thím sợ ma lắm hehe

Địtmẹ bọn hãm lồn phát nữa cho thơm mồm nầu địtmẹ!



nhất (20)

Lại còn diệu dắn mới chả tắc kè mới thối chứ. 4 ngàn năm văn hiến mà đéo có nổi một nghiên cứu cụ thể chứng minh tác dụng thật của mấy thứ này. Thịt sống ngâm rượu thì nó ra cái mẹ gì? Chất bổ dưỡng có trong con rắn hoặc tắc kè uống vào người thì cơ thể có hấp thụ được không? ...Toàn truyền mồm những kiến thức lố lăng, phản khoa học.
Muốn phịch khỏe thì chỉ cần ăn no, hehe, nhất là thịt bò hay hải sản. Uống sữa hay ăn sữa chua cho nó thơm mồm, hơi thơ thơm tho. Chuẩn.


minhhuong (21)

@Nhất: Hô hô em tưởng từ trước tới giờ Lừa tuyền theo bọn Tầu chớ, Tầu ngâm gì thì Lừa ngâm theo. Cho nên cần gì nghiên cứu, mọi thứ đã có Tầu nghiên cứu hộ



An Hoàng Thiếu Tướng (22)

À Nhất Dâm đây rùi Nhất Dâm đây rùi.

Hehe thì Lừa từ đến giờ nủitiếng ăn mắm mút dòi mà hehe địtmẹ nên diệu ngâm xácchết cũng đéo gì lạ.

Sảnphẩm phảnánh mứcđộ tiếnhóa hehe cái nầy chânlý mẹ.

Nhất Dâm kể chiện hài Thím nghe mới hehe





An Hoàng Thiếu Tướng (23)

Có cả em Hương nữa hehe em hát cho cả quán nghe với hehe Thím yêu jọng oanhvàng của em hehe


Cu (24)

Món bánh của Nhất Dâm gọi là Mondkuchen chứ đặc xắc đéo gì. ăn có cứ sạn sạn trong mồm như ăn chấy đó. Kinh bỏ mẹ.


minhhuong (25)

@Thiếu: Có, hôm nọ mới nghịch thu âm bằng phương pháp đỡ nhà quê hơn lần trước, có 1 đoạn thôi, kêkke, nhắng phết. Chờ tí tống lên trang âm nhạc nào nhá để nhúng được vào lốc



nhất (26)

@Cu
Cô nhầm rồi, cái Cu chen mà cô nói chính là MoonCake, hay bánh trung thu nhà mình. Bánh anh nói đến là cái khác. trong đó có hạt Anh túc. Chăc chắn cô đéo ở Đức rùi.


An Hoàng Thiếu Tướng (27)

Cô Cu lâu lắm mới thấy ghé. Bận đong xiền hử hehe


Cu (28)

Chào cô Thiếu mới lại cô Nhất, mới lại em Hương nhé!
Mấy hôm nây được nghỉ Weihnacht nên mới có thời gian hủ hoá với chi bộ. Còn ngày thường thỉnh thoảng có đọc nhưng điếu có thời gian phọt phẹt mới các đồng chí.
@ Nhất dâm, nhà Cu ơ cạnh nhà Nhất dâm đới.


An Hoàng Thiếu Tướng (29)

"Dân tộc bị áp bức, thì văn nghệ cũng mất tự do. Văn nghệ muốn tự do thì phải tham gia cách mạng."

Câu này ai nói, hở chibộ chó? Thím kiểmtra kiếnthức trường đảng của các cô phát hehehe.

Lưuý: Đéo Gúc. Gúc thì còn nói chiện đéo!


Mit (30)

@ Nhất

Cái dó gọi là poppy seeds bọn dế quốc vưỡn bỏ lên bagel và dững loại bánh khác.  Dây là dững loại bánh ăn hằng ngày, diểm tâm hay snack, không fải dợi dến Noel. Jang hồ dồn rằng ăn sáng bằng vài cái bánh này có thể làm Nhất fail cái drug test của hãng trong cùng ngày và mất mẹ nó việc vì vậy...hehehe  Bên Mẽo này ăn poppy seed dược, mua hột dược, dưng nếu Nhất jồng thành cây thì a-lê-hấp chít liền với bỏn.  Dó là luật. 

Bon appetit...

Poppy seed muffin.


Poppy seed pretzel.


Poppy seed bagel.



minhhuong (31)

Chibộ nghe em ca bài “Chia tay trong mưa” này.

Hehehe, hôm nó có thu âm chút xíu, rồi tự thu âm đoạn hát bè, rồi dùng Audacity ghép đoạn bè vào đoạn hát chính kekke, dưng chưa quay vídeo.

Nghe tạm nhá, tính làm vídeo hài hài nhưng chưa có hứng thú.

Mời chibộ thưởng thức:

 



An Hoàng Thiếu Tướng (32)

Ui giời sáng bảnhmắt được em Mít cho đấmmõm bằng bánh thuốcphiện rùi được em Hương hát cho nghe, phải cấu mặt xem mình đương ở Thiên Đường Heaven hehe hay vữn ở xứ Lừa.

Cảm ơn hai Vàng Son nhế yêu quá cơ!



minhhuong (33)

Công nghệ ghép đoạn hát bè với đoạn hát chính cực kỳ đơn giản, thu âm đoạn hát chính riêng, đoạn hát đệm như kiểu em thêm mấy từ  “tình nồng”, “thật buồn”… thì thu riêng. Tiếp theo dùng Audacity mà ghép. Hé hé hé

Ai có  ý định thu âm tự hát cả chính lẫn đệm lẫn húheét lồng vào nhau, cứ dùng Audacity.



Cu (34)

Thiếu Bựa hôm nay lại quan tâm đến văn nghệ văn gừng nhỉ. Có tâm sự gì về ông cụ hả?


Mit (35)

Bravo, Hương...Muốn ngồi dây chit chat với Hương và Thím Thiếu dưng tới jờ di rùi.  Vài tiếng nữa sẽ ngồi ở Vegas...hịhịhị.  Wish me luck!



minhhuong (36)

@Chị Mít: GOOD LUCK! kekekeke

Hóa ra cái hạt lấm tấm đấy là thuốc phiện á, hố hố, có, em có biết loại hạt này trên 1 loại bánh mì bên Pháp. Nào có biết hạt gì đâu. Ăn cũng chả thấy gì đặc biệt há há há



An Hoàng Thiếu Tướng (37)

@Mít: Chúc may mắn mĩ mãn, em yêu hehe

@Cu: Tóm lại câu trả lời của cô là "Ông Cụ" có phải? Cồng-phơm đê!



Lagavulin (38)

"Dân tộc bị áp bức, thì văn nghệ cũng mất tự do. Văn nghệ muốn tự do thì phải tham gia cách mạng."@thiếu
anh đéo gúc thì cũng phán luôn đây là bạn Khu Đặng, nick là Trinh Dài?


An Hoàng Thiếu Tướng (39)

Đápán của cô Lìn được ghinhận. Dưng Thím chưa cồngphơm vội, vì nó có thể đúng, mà cũng có thể không đúng hehe

Nầu mời mời các cô khác!



An Hoàng Thiếu Tướng (40)

Phầnthưởng sẽ được trao vào lúc 23:55 (giờ Lừa) ngày 27/12/2010.

Nộidung: một quả thiệp được mần bởi chính tay Al Huang Thieu Tuong hehe

Địađiểm: Entry "Kidney Disease" của Al Huang General hehe




An Hoàng Thiếu Tướng (41)

Các cô đừng hỏi thằng Gúc nhế, mất mẹ vui!


Gia_lamcam (42)

Há há há,
Tên Cổ Nhuế biên quả nầy diên phết diên phết anh khen!
Các lồng chí cứ nhớ nhời các cụ dạy: Ăn gì bổ nấy, mờ chơi nha chơi nha.
Muốn thận khỏe thì cứ cố gắng ngày xơi độ 2 quả thận Ông Nhợn í nha, như tên Cổ Nhuế vưỡn chén trên kia kìa!
Anh Cẩm nói có điếu gì hông Chân lý?
Há há há!



hoangchaunguyen (43)

hay quá dì ui, bài này đăng hết cộng với thập dâm công thì sức khỏe để phịch phò thì thoai ròai, ho hô


Kakashi (44)

Dì bựa ơi, em uống ít nước cực, mùa hè em uống khoảng 2l nước, mùa đông thì không được thế, có khi chỉ được 1l thôi có sao không Dì? Bởi vì bây h em 2 quả thận của em vưỡn bình thường


Enterprise (45)

@Cô Nhất:
Mấy loại rượu mà cô nói có chất-bổ đó cô. Nhưng chữa bệnh gì gì thì chưa nghe nói. Rượu có tác-dụng làm dung-môi để hòa-tan protein. Khi cô uống rượu ngâm con gì thì cũng như cô ăn con đó nhưng khả-năng hấp-thu tốt hơn thôi. Nếu con đó có dược-tính thì rượu đó có dược-tính.

Còn vụ muốn ịch khỏe thì cần người khỏe-mạnh. Mà muốn khỏe-mạnh thì ăn đủ chất, luyện-tập thân-thể để mạch thông, khí vượng. Không nên chỉ ăn thịt-bò, hải-sản. Trước khi ịch thì không ăn no.


Enterprise (46)

Nghe đồn Thận quan-trọng nhất cơ-thể ông-người. Cơ-quan đầu-tiên hình-thành ở ông-người là thận. Thận yếu sẽ dẫn-đến đủ thứ bệnh. Muốn chữa bệnh gì thì trước-tiên phải xem thận. Dì post bài này đúng-ý với Hải Thượng Lãn Ông rồi, hehe.
Nhưng thận yếu do nguyên-nhân gì nhở?


Doctor (47)

Hè hèLâu lâu lại ghé quán chơi, xin chào TT và toàn thể chi bộ. Chi bộ ngày càng có nhiều đồng chí mới, đáng mừng, đáng mừng....Địt mẹ Dì Trung Tướng (hé hé) đưa ra cái chủ đề này là rất hay, rất hay.Rất đồng ý với TT là sức khỏe vốn ( và sẽ) là thứ quan trọng nhất mà Chúa ban cho các đồng chí đấy, muốn tham khảo mời các đồng chí vào bệnh viện sẽ hiểu thôi, chỉ nhìn những con bệnh khốn khổ thì các đồng chí sẽ yêu cuộc sống khỏe mạnh hơn nhiều...Nếu nói về cấu tạo, chức năng của Thận, e rằng phải trình bày trong vài cuốn sách mới hết, và còn nhiều từ chuyên môn mà chắc nhiều đ/c đéo hiểu. Có vài lời khuyên nho nhỏ cho các đ/c thôi:1. Tập thể dục ( tất nhiên) nhưng vừa phải thôi, đéo thấy đâu như Lừa tập ở công viên, đường phố sáng sớm, nhìn phát tởm...2.Uống rượu ít đi, rượu Lừa đa phần rượu dổm...3.Ăn thêm Mộc Nhĩ, Nấm Hương, Vừng đen4.Các đồng chí nữ nhớ đừng mặc áo hở vùng eo lưng nhiều quá5. Đừng nghĩ ăn Thận động vật nhiều là tốt đấy nhé6 ( còn tiếp) 


Doctor (48)

Hé hélâu lâu lại ghé quán, thấy nhiều đồng chí mới, rất vuiTT lại làm thêm nghề bác-sỹ, bội phục, bội phục...Sẽ có nhiều đ/c hỏi về Thận và bệnh tật, cách làm khỏe Thận, v/v...Lúc nào rảnh sẽ có vài tư vấn cho các đồng chí( Lưu ý: Dì TT nói đúng về Thận đấy, chỉ còn thiếu vài chức năng quá chuyên ngành thôi...hé hé)


Đói (49)

3.Ăn thêm Mộc Nhĩ, Nấm Hương, Vừng đen


Cô Tơ giải thích zùm quả này đi , mấy thứ nầy có chất gì quan trọng hông , nếu hông có dùng cái nầu thay thế được ?



Đói (50)

Địt mẹ anh nhổ vầu trò uống rượu ngâm của Lừa . Khoai Tây uống đéo đâu vưỡn sống khoẻ sống zai gấp trẹo lần Lừa , chưa kể đống rượu zởm zùng ngâm rượu phá kinh hơn đống chất bổ hấp thụ được ( nếu có ) , sure .


Giai cấp tiêu thụ rượu ngâm nhìu nhất là các quan , mà bọn quan Lừa tên đéo nầu hông có bệnh . Địt mẹ Lừa phải thay đổi lối sống mới bớt chứ tống rượu ngâm với thuốc có chữa đựơc cái cục cứt í , địt mẹ bọn Lừa phát he he .



An Hoang Trung Tuong (51)

Zì dây dịt mẹ các cô dịt mẹ thằng Yahoo buồi trâu nầy lại zởchứng con bà mài.

Zì jảnhời các cô nhanh fát rùi còn chạy.

@Cô Tơ. Hehe cámơn cô dã dọc thamluận nhế. Dịt mẹ Lang Lét vửa hôm qua còn tưvấn cô Nam Lừa hôm nay chạy mẹ dâu rùi?

@Cô Dại Tá Việt.

Cô vừa qua ngưỡng U30 fỏng? Tuổi nầy bắtdầu có sự chiểnbiến tiêucực về hệthống sinhzục, nếu không bùdắp (tức nạp ắcquy) ngay là sau nầy không tốt dâu.

Tinhiên cô cần nói rõ, "action" cô 15 phút là tèo ngiã là thế nầu? Là 15' ra hết hay 15' thì mệt quá déo mần tiếp dược nữa? Nếu
15' ra hết thì tốt chứ, cô déo cần chỉnh jì dâu.

@Bắp Ngô yêu.

Ăn nộitạng súcvật nói chung không hay lắm, nên hạnchế. Tạisâu không hay thì Zì hông rành lắm, zưng Zì thân một bôlão trước mần mậuzịchviên thời bâucấp, cả họhàng cô cổ ăn lòng mới cật hàng chục năm liền tĩtã, sau có vướndề hết dấy.



An Hoang Trung Tuong (52)

@Cô Dom Dòm

Dịt mẹ cô zám dịnhhướng khaisáng của Zì hử con jà mất nết kia. Nhàdất housing của cô cứ chờ dã dịt mẹ.

@Cô Thiếu Bựa

Bú nhiều nước trắng hông fải dể ông thận ổng có dủ nước dể working, mà dể mần loãng bớt máu chạy qua ổng, nhântiện rửa ổng cho sạchsẽ.


An Hoang Trung Tuong (53)

@Cô Ngầu Bín

Dịt mẹ câuhỏi của cô mời cô tự jạnhời dịt mẹ lười như ông chó. Thựctế Ông Cụ chưa chủdộng xin cô Dại một chân quan nhớn, zưng ổng dã ngiêmtúc chuẩnbị cho việc dó vì hoàntoàn bếtắc, dùng fát Ông Mao cướp dược nước Tầu hehe.

Dịt mẹ dó là ngiệpchướng của tộc Lừa.

Gợiý: Nên tìmhiểu các côngthư Ông Cụ gởi bọn Fáp. Tinhiên các cô cũng cần nhớ, dến 1947 thì bọn Fáp hoàntoàn déo tin Ông Cụ nữa, và một sự xinxỏ như vậy sẽ vôích.



An Hoang Trung Tuong (54)

@Nhất Zâm, em Mít, Bắp Ngô, cô Cu Ngắn.

Ăn các thứ của cây anhtúc rất là bổ & ngon. Hoa, lá của nó dều nấu canh ăn rất ngon. Củ của nó luộc ăn như khoailang ý, ngon cực.

Cây anhtúc là một loài cây hiếmhoi mà tấtcả mọi thứ của nó dều có ích. Thựctế là chínhfủ nước déo nầu cũng có zững zoanhngiệp bímật jồng anhtúc cũng như zững loài cây matúy khác, zưng lại déo cho tưnhân jồng. Mẽo hay Tây Tầu dều thế tất.

Các cô dón coi loạt bài Chiênja Anhtúc, kể về một cô cam gộc nhiều năm fụtrách jồng/thuhoạch anhtúc cho Bê Xê Tê trên Bắc Cực.


An Hoang Trung Tuong (55)

@Nhất Zâm

Ziệu ngâm tắckè dược thốngkê là có táczụng trángzương. Còn chứngminh thì chịu, déo ai chứngminh dược.


An Hoang Trung Tuong (56)

@Bắp Ngô yêu

Làm quả canhạc nữa di cho fongfú em


An Hoang Trung Tuong (57)

@Cô Si

Bú 2 lít nước mỗi ngày thì dâu có ít? Tấtnhiên là trừ nước trong canh, ziệu, bia..

Hay là cô tính nhầm?

Bijờ cô fải mần thế nầy: mỗi ngày dể ra 4 chai nước lọc (khoáng hoặc nước tinh dều OK) ở bàn làm việc ý, sáng dến chiều là fải bú bằng hết. Nếu bú không hết chừng ý là không tốt dâu cô.

Sau dó tăng zần lên khoảng 3-4 lít/ngày.

Zì mỗi trận chơi banh mùa hè bú 2 lít, mùa dông 1 lít. Cả ngày thường bú 3-4 lít.

Bú nhiều nước tinh ngoài việc mần sạch thận như Zì dã nói, còn làm cho zazẻ bóngbẩy, các bắp thịt căng mọng, gái rất là cần.


Cocacola (58)

3.Ăn thêm Mộc Nhĩ, Nấm Hương, Vừng đen


Cô Tơ giải thích zùm quả này đi , mấy thứ nầy có chất gì quan trọng hông , nếu hông có dùng cái nầu thay thế được ? @ Đói


Các thứ này giàu Kali và các yếu tố vi lượng như kẽm (Zn) vốn là thành phần xúc tác trong các coenzym cần thiết cho hoạt động vận chuyển chủ động ra vào màng tế bào vi cầu thận.


Nói chung mấy cái này là vi lượng nên không bắt buộc phải ăn mỗi ngày, với lại các món này cũng dễ kiếm mà. Kali còn có nhiều trong nước dừa!


Lâu lâu ngày rằm, mùng một âm lịch (hay ngày thứ sáu hàng tuần ăn chay theo Công giáo), các cô bảo vện gấu nó mua về làm bữa chay theo kiểu vegeterian, vừa được sức khỏe, vừa được phước!


Còn rượu ngâm xác rắn, xác tắc kè v.v.. thì thiệt, anh nhìn thấy kinh dị quá đi thôi, nhẽ anh chưa thấy bọn Khoai Tây uống mấy thứ nầy, mà bọn Khoai Tây không uống thì có nghĩa món nầy thuộc loại thực phẩm mọi rợ!


Ngoài xác động vật, mấy loại rượu ngâm nầy còn cho thêm màu mè hóa chất v.v.. vào, các thứ nầy hại thận cũng không ít!


Phủ tạng động vật thì hình như ngoài gan (làm pa-tê), hình như bỏn cũng khong có thói quen dùng, anh chưa thấy món tây nào làm từ thận hết!



An Hoang Trung Tuong (59)

Thôi Zì chạy fát dịt mẹ các cô.


Già Không Đều (60)

Các cô dón coi loạt bài Chiênja Anhtúc, kể về một cô cam gộc nhiều năm fụtrách jồng/thuhoạch anhtúc cho Bê Xê Tê trên Bắc Cực.?(@ Bà Dì Kèn To Bà Con Tứ Lung Tung

Địt mẹ lại một bô lão của Dì biệt danh Anh Đỏ nữa đúng hông zậy? He he he



Dom-dom (61)

Dịt mẹ cô zám dịnhhướng khaisáng của Zì hử con jà mất nết kia. Nhàdất housing của cô cứ chờ dã dịt mẹ. @ Thối Tịt
Dịt mịa Dì, vài hôm lại zử một quả gì đấy, rồi lại lặn mất tăm, rồi chiển đề tài thế là hết, kiểu đểu: Thằng khôn ăn nói nửa chừng, để cho thằng dại nửa mừng nửa lo.
Bốt thì anh hóng, điếu bốt anh cũng điếu cần, đây thuộc chiên môn của anh rồi. Không khéo nghe Thối đổ thóc giống ra mờ ăn. Ke ke
Phán kiểu vĩ mọ, dư mấy thằng dạy trấng ấy, điếu dám mua cái giề, trong khi trò nó thu bộn tiền. Nó ăn nó ị, đến mấy vòng, thầy vẫn đứng chờ nó... chết, nó điếu chết nó lại chạy sang cái khác rồi. Hế hế
@ Dê Già: mấy quả còm vửa rồi có tý lợn gợn đới, Anh khen.


Doctor (62)

@ cô ĐóiCô Cocacola nói đúng đấy.Bổ xung thêm cho cô này:Mộc nhĩ, một trong những thực phẩm tốt cho thận là vì 
Đông Y cho rắng thực phẩm có màu đen tốt cho thận, ví dụ như mộc nhĩ, nấm hương, vừng đen có thể lợi âm bổ thận, thường xuyên ăn những thực phẩm này có thể giúp thận duy trì chức năng trao đổi chất cũ mới; giảm sự tích tụ nước trong thận, có tác dụng bảo vệ thận, cải thiện bàng quang. Tuy nhiên không phải ăn liên tục đâu cô, cái gì quá đều bất lợi mà, hé hé...

@ Cô CocacolaThật là tởm khi nhìn thấy những thứ rượu ngâm ở Lừa,chúng chứa rất ít chất bổ mà tàn phá cơ thể thì khủng khiếp.


Mr. Tran (63)

Sâu tướng thối không sâu quả ảnh tập thể dục ở đầu bài cho nó tao nhã? hehe.

mỗ đồng ý là uống nước nhiều dất tốt, cảm giác nó giúp cơ thể thanh lọc nhiều, không biết đúng không nhỉ? "thông đái ngon cơm" - câu này chắc chi bựa nghe nhiều. hehe. ngày mỗ tỉn tầm hơn 2 lít, nhẽ vừa phải, nhở

vụ diệu ngâm động-thực vật được dất nhiều người tin & tỉn: rắn, tắc kè, bìm bịp, mật & tay gấu, trứng gà, cây anh túc cũng có, ngâm hoa quỳnh cũng có, dồi các loại quả cho thơm diệu...

dưng mọi rợ hơn cả là ngâm mèo đen bao tử - tởm nhỉ!!

mỗ thì nghĩ nó như 1 dạng tác động về tâm lý thôi. dưng thuốc bắc, thuốc nam được ngâm diệu tỉn suốt bao năm nay mà. mấy con/cây kia nhẽ nó cũng có dược tính gì chăng? bựa nào là lang băm cồng phơm coi


Kakashi (64)

có thể em tính sai nhưng em thực sự uống rất ít nước, hầu như 0 thấy thirsty. lúc uống nhiều nước nhất là lúc em đi bú riệu bia. hồi hè thì sáng nào em cũng cố gắng cắp đến cq 1 chai lavie nước lọc nhưng mùa đông thì chịu.
thảo nào gái nó toàn chê em khô khan như đất cằn. từ h vì gái em sẽ cố gắng uống nhiều nước vậy



minhhuong (65)

Các cô dón coi loạt bài Chiênja Anhtúc, kể về một cô cam gộc nhiều năm fụtrách jồng/thuhoạch anhtúc cho Bê Xê Tê trên Bắc Cực.?@ TT

------------

Hehehe, chắc không phải là Anh Cả Sao Đỏ Bằng Nguyễn Lương rồi, vì anh Bằng đâu phải CAM đâu nhỉ.



LUUMANH (66)

 Chết cười bì giờ tuyền Lừa già sợ chết tập thể dục thể thao còn Lừa non tuyền luyện bia diệu chích hút, địt mẹ mấy chục năm nữa Lừa non loại  này có luyện luyện, tập tập thì cũng chết  với bệnh tật mà thôi.

Kể chi bộ câu chuyện. Hôm, anh gặp hai lão già, khó đoán tuổi, cỡ 45- 90 gì đó đi bộ tập thể dục. Lão lùn hom hem, gù gù chân đi lệch, đầu trụi, mắt la mày liếm sít xoa hất hất mặt nói với lão béo đi cạnh: Này, này mấy con bé kia ngon quá. Anh ngoái mặt nhìn theo, tý ngã ngửa. Địt mẹ hai thằng hói dòm mấy bà lão tập khí công dưỡng sinh là Con bé. Đi đoạn nữa thấy lão lùn hom hem úp mặt vào tường, lúc sau móc điện thoại chửi the thé, the thé : Địt mẹ thằng Năm băm bán Viagra đểu  làm Zì ướt hết giầy nhá, sư bố mà nhá….. Ối giời ơi, hoá ra thằng An Hoàng đang tập thể dục. Mà An Hoang Trung Tuong là An Hoàng Trúng Tường, ước mơ của An Hoàng là chim đủ dài và đủ sức để đái Trúng Tường  chứ đéo phải là Trung Tướng, Trung Tá gì đâu. Hông  tin chi bộ kiểm tra đi. Hố hố

Anh lại lặn 1 hơi đây, bận quá. Noel zồi cũng đã được bú ngụm diệu với đớp miếng thịt chó nầu đâu

 



Dragonfly (67)

Bắt quả tang Zì Thối fét lác vụ Tennis nhá. Mới ẻn trước kêu không chơi được vì sức yếu. Khi nầu gặp anh ,anh điều cho mấy cú forehand mí lại dropshot cho chít luôn. Hệ Hệ


Thầy Lang (68)

Há há há, bà Zì hôm nay lại tham luận cả về bịnh thận cơ đấy há há há

Cậu thấy đoạn cuối tham luận của Zì có túm tắt thế nầu là một wả thận bệnh: lọc không đủ máu, thải không đủ nước tiểu hay thải ra thứ gì khác ngoài nước tiểu. Nói thế tạm được, dưng cho chánh xác, theo Tây y, thì phẩy tìm hiểu khái nịm kiu bằng "10 hội chứng thận học". Mời Gúc!

Còn bên Đông y, Cậu biết đéo đâu. Chỉ biết bịnh thận chia làm Khí hư, Dương hư và Thận hư? Chao ôi, nhắc chữ Thận hư mới thấy cái thâm thúy của Thầy Cậu khi dạy bọn Cậu ở nhà thương Grant: cái kêu bằng thận hư chưa chắc nó đã là thận hư các con ạ.

Sau này Cậu mới hiểu, chữ Thận Hư là chữ vay tạm của Đông y khi dịch từ Tây y.




Thầy Lang (69)

Vậy các cô thấy, thận lâm bịnh khi một ngày ổng không nuốt đủ tấn rưỡi máu, hoặc không thải đủ lít rưỡi nước đái, hoặc đéo thải nước đái, mà nước bỏmẹ gì đó, tỉdụ trà Tầu hehe.


Enterprise (70)

Về bệnh-thận, anh thấy có người bị phù do bệnh cầu thận, chân phù tê đến nỗi đi đứng rất khó. Vậy mà châm-cứu lại thuyên-giảm trong khi uống thuốc-tây chỉ có tác-dụng ngăn-chặn. Không biết các cô có tin khả-năng châm-cứu không chứ anh đã thấy có nhiều người được chữa các bệnh về mạch-cảnh, tuyến-giáp, khớp, đau thắt-lưng, thận, đường ruột bằng châm cứu.

Người ta khuyên ăn đỗ-đen thì tốt cho thận. Nhưng nguyên-tắc là không bổ cái gì nhiều mà phải giữ cân-bằng. Bệnh ở người là do mất cân-bằng trong cơ-thể.




Enterprise (71)

Cái vụ rượu ngâm thấy chi bộ phản-đối quá, anh cũng không muốn bàn đến, hehe.
Về lý-luận, rượu ngâm các cô uống không có lợi cho sức-khỏe (thực-tế là vậy) thì không có nghĩa phương-pháp ngâm rượu thuốc là không đúng. Cách chữa-bệnh thì phải có thuốc và cách dẫn thuốc. Vì-sao có thuốc viên, thuốc tiêm, thuốc để hít, .v.v. ? Do cách dẫn thuốc khác nhau. Rượu là một cách dẫn thuốc theo đông-y, thế thôi.

Rượu-thuốc mà các cô nói thì các cô nên xem lại nó có thực-sự là rượu-thuốc không đã. Thấy anh cạo đầu tán-gái bảo là đạo-đức nhà Phật bị xuống-cấp thì không được. Muốn biết thêm xin xem "Mê sư" của bà Dì, hehe.


An Hoàng Thiếu Tướng (72)

Ơ không cô nầu chơi game của Thím à tiênsư các cô chứ.

"Dân tộc bị áp bức, thì văn nghệ cũng mất tự do. Văn nghệ muốn tự do thì phải tham gia cách mạng."


Đồngchí nầu đã phátbiểu tuyênngôn hehe nầy hử các cô? Nầu mới đoán, mời mời!

Lưu ý: Không hỏi thằng Gúc!




gialang (73)

Theo kinh nghiệm bản thân thì ở tầm lứa tuổi dưới 40 mà uống các loại rượu thuốc, rượu ngâm hầu như không có tác dụng. Ở tuổi này sức khỏe đang tốt nên chỉ cần có chút men vào thì cũng giống như uống thuốc kích thích/trợ lực cực mạnh rồi. Do vậy uống các loại thuốc bổ vào ở tuổi này hầu như không có tác dụng vì hầu như không cảm nhận được sự khác biệt. Chỉ ở lứa tuổi sau 40 khi sức khỏe đã giảm sút do khá nhiều nguyên nhân thì uống thuốc bổ vào mới thấy có tác dụng rõ ràng. Đương nhiên, các loại thuốc ngâm phải được chế biến đúng bài bản và uống đúng, đủ liều lượng, không lạm dụng. Tốt nhất là nên tham khảo các nhà thuốc nam, bắc để phát huy được tác dụng tích cực. Nói như đồng chí nào nói trước là các cụ ta uống rượu ngâm từ lâu lắm rồi là đúng đấy nhưng thật tình là các cụ không ngâm kiểu tạp phí lù và bệnh hoạn như đang lan tràn như hiện nay.


Delete (74)

@Zì :"Sau tuổi 72, hehe, nếu chỉ dính dững chứngtật lìutìu như tham ăn, dỗi vặt, thù dai, chốc, lòa, trĩ, táo, thối tai.., thì đời các cô mãnnguyện."
Theo Del thì dù trĩ táo, mù lòa, diếc, dái dim, ị dùn ở cái tuổi 72 dều là hạnhphúc. Sâu hạnhphúc? Dể lúc vong các cô rời bỏ các cô ở tuổi 73 (or more) thì nó nhẹ nhàng thăng mà diếu vươnvấn cái xác bèonhèo kèn thớt thúi rình kia. Nó cần dể các cô sẵnsàng từ bỏ.
Chiện uống 2l nước/ngày liuý mới các cô là nếu mún tăng lượng nước uống vầu trong ngày lên mức dó, déo dược ditắt dóndầu dâu dới. Mie, lòng mề déo hấp thu dc nước thì nó phình bụng lên chứ xìtồ dc cái zắm ý. Thế nên, trước khi các cô muốn lọc thận các cô cần tập Thập Tam Vị Công mới Thập Cửu Tràng Công mới Bát Thận Công trước.


Đói (75)

@ Cô Tơ & Cô Lả : Đọc cồng các cô xém nổ mẹ củ sọ dưng anh vưỡn phẩy cảm ơn phát , địt bà hai cô he he .


Ui địt mẹ yahu Lừa bị gì thế nàiiiiiiiii còm phẩy đợi 3h mới hiện lên là sâu là sâu ??



Enterprise (76)

À, nhìn ảnh bà Dì chụp với ông chó phong-độ nhở. Anh tưởng bả post Thập Dâm công thế thôi. Hóa-ra bả tập thật đấy các cô. Các cô xem gân cổ của bả thì biết, nhìn cứ như võ-sư nhở, hehe. Có khi kèn to thật.

@Dì:
Sao không chụp thẳng để anh nghía tí nào? Tuổi chắc 55. Nét chữ tốt. Anh chẳng tin Dì lăng-nhăng. Tai chưa xem được cả nhưng có-thể đoán có khả-năng tốt về kỹ-thuật. Tài tương-tự Hàn Tín chứ không phải Trương Lương. Chỉ làm tướng chứ không thể làm hoàng-đế.
Tính cương-quyết đến bảo-thủ. Thích cái mềm-mại, dịu-dàng, yểu-điệu. Chắc-chắn không thích tranh-lập-thể.

Dì không vợ con thật là tiếc. Bỏ phí trí-tuệ một đời của mình. Hehe, bất-hủ chẳng ai làm vậy. Sách thì cũng như bã rượu thôi, những cái viết lại sao bằng dạy từ chính cuộc-sống, từ tiếp-xúc hàng-ngày?

Người-ta bảo cha-mẹ sinh con trời sinh tính. Mỗi người mới sinh ra như một hạt-giống vừa được gieo. Có thể là ớt, chanh, dừa, mít,... Nhưng chẳng thứ-nào hơn thứ-nào. Chăm-sóc tốt thì ớt vẫn cay, chanh vẫn chua nhưng nó đóng-góp hương-vị cho đời. Không phải chỉ mít ngọt thì mới tốt.



ketui (77)

Địtmịa, Tui cũng uốngrượu ngâmong cóthấy đéogì đâu! Khuyên chibộ nên tựngâm và muarượu chuẩn vào. Đặt bạnbè, thânhữu, miễn cónhà nấurượu là ok. Và rượungâm thìnên ngâm ítnhất là 1niên thì hẵngdùng, chonó antoàn về vấnđề độctố các thểloại, khôngcó thựcphẩm nào là hoàntoàn tốt cả. Còn khinhậu thì rượuTây cứ St-Rémy màphang vừarẻ vừa antoàn, còn mấyloại: Hen, Re-Ma, Ab, Jin,... thìnên dùngđể biếu làchính. Mịakiếp, rượutây ởLừa toàn đồđểu.
Đây! Chibộ thúi Tui toànxơi cáilầy nè, nước2 rùi, cũngngâm được 2niên.




deobietj (78)

Sao không chụp thẳng để anh nghía tí nào? Tuổi chắc 55.@ Roai.

 

Đéo j phải lăn tăn. Hắn thối chẳng đã khai tuổi lâu rồi còn j. Trong lọat bài đéo j thì chưa đi học nhưng đọc đc sexstory vào tầm cuối 196x, còn trong loạt đéo j mà Thiên đàng kể về thằng Tùng Phèng í hắn khai là 10 tuổi sau khi sơ tán về. A dự hắn sinh tầm 65+-1 hehe. Đéo biết đúng kg. Thối về cmt cái coi.

 



DG (79)

Hehe năm mới Xuân về dồi, ngoài khoản ăn uống thể dục ịch bọp, còn có khoản thi ca tao nhã phong lưu.

Anh DG hoành tặng các cô 4 câu này nhế:

Quanh năm vất vả, gí có đèo.
Đã thế lại còn, lướng nhanh đeo
Sư cha mấy đứa, chưa duyên há
Chỉ giỏi khen nhau, bớ củ kèo.

Hehe chi bộ thấy thơ anh hoành hông?

Nhân tiện anh mào 2 câu, chi bộ tiếp thử xem kết làm sao cho nó đúng tinh thần bựa quán nhế:

Đéo muốn thì Xuân nó cũng về.
Có đứa mừng khen, có đứa chê.
...........

Nầu mời mời chi bộ!

@ Đòm Đòm: Khen khen cái lầu puồi anh nầy, hehe.


DG (80)

Ơ ơ sư bà thằng Già hú củ bòi, bố ghét mầy!


Dom-dom (81)

Dây hình ông ổng chui trong áo Zì dây nè hehe:


nhìn ảnh bà Dì chụp với ông chó phong-độ nhở. @ Rái Sờ
Cô nghĩ đây là bà Dì thật ư? Nhẽ không đóng thế?
Anh doán Dì dỉ sinh năm 1962 nếu đi học đúng tuổi, v 1963 nếu đi học sớm. Nghĩa là sắp qua tuổi 49 v sắp bước vào. Cẩn thận đấy Thối.
48-49 còn trẻ chán, lấy vợ lúc này đâu có quá muộn, để truyền giống cho đời sau còn kịp chán. Thằng cha gì chủ báo Cởi truồng còn vửa lấy vợ ở tuổi 84 kìa. Cái chính Dì điếu chịu lấy vợ, nhẽ tim Pa Ma đau lắm.


Dom-dom (82)

Thằng Già hú mấy hôm nay giở chứng. Các cô gửi, nó chưa lên cứ mặc kệ đi, không cần làm lại, nó sẽ tự lên sau 1 h nữa gì đó. Anh rút ra điều này sau khi ấn cồng mỏi cả tay he he


Dom-dom (83)

Khen khen cái lầu puồi anh @ Dê Già dái ghẻ
Nầy thì khen tiếp nầy:
Đéo muốn thì Xuân nó cũng về.
Có đứa mừng khen, có đứa chê.
Dê Già ngứa quặk chơi Xuân vãi,
Kèn cựa chẳng teo cũng hát vê.


Enterprise (84)

tiếp theo 2 câu của cô DG nhế, hehe:
...
Đứa khen trời mát: săn, lau súng!
Đứa chê cầm ống tưới lè tè.


Dom-dom (85)

Anh vửa vào bảng tin nhắn, phát hiện ra có rất nhiều tên vào Quán bằng cửa bếp và rúc rích ở trong đó. Có một tên đưa link: http://www.vietcatholic.net/News/Html/70703.htm
Chi Bộ nghía xem có phẩy tên Thối đây không?







Mr. Tran (86)

Quả ảnh chụp mới của chó con của tướng thối chăm chăm đéo phải mụ. nhìn chẻ thế mà, lại mô-đen đầu trọc, tướng thối hói lơ chứ có phải dân chơi đầu trọc đéo đâu.

 

Đây là cát-đơ mẹ dồi. có 2 khả năng: đệ của mụ hoặc hehe, boi-phờ-ren

 



Kakashi (87)



Tên Dì là tên áo xanh lá cây tay đeo Rolex Thâm Trấn.


DG (88)

Hehe cô Rai thơ hay, vần vè được, anh có nhời khen, có nhời khen.

Dưng thơ cô có vẻ vẫn hơi tủn mủn, chưa thể hiện được tầm cỡ của một thi nhơn, hehe nôm na là chưa vĩ mô! chưa vĩ mô!

Thơ cô Đòm thì đúng là dư quặc thật, cả giận mất khôn nhắm nhắm chỉ trích cá nhân anh nhiều quá đi , nhiều quá đi!

Vì cái ép vần "có đứa chê" mà cô đưa "hát vê" vào câu chốt là chưa ổn, thử phương án khác đi cô!


thi_mau_sg (89)

Em chào Trung Tường kèn TeO phát, cho em xin một ghế góc quán để em ngắm giai, nghề em mà! Em là em quyết không đong được giai nào thì em quay qua đong Trung Tướng .

Uống nước 2l/ngày thì Trung Tướng khuyên đúng rồi. Nhưng phải uống đều đặn suốt ngày, lúc nào cũng phải để chai nước trong tầm với í. Chứ quên cả buổi chẳng uống đến khi nhớ ra lại nốc nguyên chai thì có mà ngộ nước. Đã có ít nhất 3 bác sỹ khuyên em thế, uống đều đặn suốt ngày thì mới tốt, không những cho lục phủ ngũ tạng mà còn tốt cho cơ xương khớp. Mấy lão Lang lừa xác nhận giùm em cái.

@Doctor: Tại sao ĐộcTố lại bảo tập thể dục ở công viên là tởm? Như em điếu có xiền vào gym, thì ra công viên chứ ra điếu đâu?



Dom-dom (90)

Dịt mịa Trứng & Vàng lại phi, Đất lại nín thở chút chờ 2 em này tiếp sức. Tên nào định vầu Dất thì tranh thủ vầu trong lúc mấy thằng đầu cơ mải ngụp lặn bên kia di. Không vầu dừng trách anh không mách.


Già Không Đều (91)

Hẻ lô các Cô! Đang đề tài sức khỏe sinh sản của Bà Dì, Anh có nhời góp ý mới các Cô:

 Hãy đi tổng kiểm tra sức khỏe hằng năm, đừng sợ tốn tiền và đã chơi là chơi tổng quát luôn.Nên chọn chỗ khám hiện đại, có lưu hồ sơ các năm trước. Qui trình Anh hay đi là thía này mấy Cô tham khảo:

1 – Mới vào gặp em y sĩ lễ tân mần cái ID, ok lệ phí ban đầu ( 30k đến 60k tùy viện), xong tự bước lên bàn cân, rùi đút tay cho em y tá đo tăng xông( huyết áp), em lấy ống nghe áp áp ngực, lưng nghe thở phì phò rùi ghi ghi chép chép thông số huyết áp, nhịp tim, chiều cao, cân nặng…. Xong, mời lên phòng khám nội. Giờ là lúc gặp bác sĩ xịn, hỏi cần khám gì, dạ em xin cái tổng quát xem cơ thể ngon cơm kg hay đang dính gì? Bs sẽ khuyên 1 danh mục cần khám, xét nghiệm rùi các Cô chọn và lấy bill đi tính tiền trước.

2 – Không thể không thử máu, vì thế phải đi lấy máu, rồi từ lọ máu rút ra đấy, thì muốn xét nghiệm gì thì xét. Anh thường mần: Xét nghiệm HIV, Viên Gan B( mấy Cô uống rượu nhiều nên theo vụ vác xin Viêm Gan B đủ 4 lần trong 4 hay 5 năm ấy, để hạn chế Sơ Gan, dẫn đến Ung thu Gan), Viêm gan C, Acid Uric xem có dính Gout không, tỉ lệ hồng cầu bạch cầu, mỡ trong máu, đường trong máu xem có dính tiểu đường không…

(…còm sau)



Già Không Đều (92)

(Tiếp …)

3 – Siêu âm tổng quát vùng bụng, lục phủ ngũ tạng đều được siêu âm hết, xem mật, thận có sõi không, gan bờ đều không, lách, bao tử, bang quang có to, có phình gì gì không, tuyến tiền liệt có còn ngon không,( Tuyến tiền liệt rất quan trọng đến đời sống sex nha mấy Cô, nó còn được xem là điềm G của liền ông nữa đấy)..

4 – Thử nước tiểu, phân xem nồng độ, cặn bã các kiểu luôn. Nên sổ giun 1 năm 1 lần nữa nha.

Ngoài ra da liễu ok, xương ok thì không cần kiểm tra chụp X Quang cho tốn tiền, nên khám mắt hằng năm, khám răng hàng năm, cạo vôi răng 6 tháng 1 lần.

Xong, hẹn giờ nhận kết quả xét nghiệm và quay lại gặp bác sĩ nội ban đầu. Bs xem kết quả và kết luận tổng quát mấy Cô dính gì, đang cần quan tâm bộ phận nào, khuyên ăn uống thể dục ra sao, uống thuốc gì v.v. và tái khám nếu cần.

Trung bình hết 1000k cho 1 lần tổng kiểm tra như thế tùy viện và tùy nơi các Cô sống.

Anh biết nhiều Cô lười đi khám tổng quát hằng năm vì sợ khám lại dính bệnh nên mặc kệ chưa thấy cơ thể ra làm sao thì tặc lưỡi thế. Nhưng để dồn nhiều năm bệnh tồn bệnh thì lúc đó mới tá hảo tam tinh thì thấy mình mãi ham mần xiền, ham đua đòi cũng chẳng đề mần gì.



Già Không Đều (93)

P/s: Khoe mấy Cô tí, Sức khỏe Già Không Đều đang gần hoàn hảo, chỉ dính Viêm Gan Rượu độ 2, gọi là gan nhiễm mỡ nhẹ độ 2, phải lo ăn ít béo, nhiều rau, không hút thuốc, uống rượu bia ở mức xã giao thôi, năng đi bộ…Hẹn sang năm khám tiếp he he he. Năm nào cầm cái xét nghiệm, mắt anh nhìn ngay vào kết quả HIV Negative mà tự cười sung sướng ha ha ha.

Đù má trong số 10 cô ở đây được mấy Cô đi khám tổng quát như Anh hử? Tỉ lệ 3/10 hông? Anh không tin.

Mấy Cô liệu hồn mà chăm lo cái body đáng quý của mình nhế!

Đù Má thằng Yahoo post đéo thấy lên, kệ rang chờ nha.



Enterprise (94)

@Cô DG:
Trích:

Dưng thơ cô có vẻ vẫn hơi tủn mủn, chưa thể hiện được tầm cỡ của một thi nhơn, hehe nôm na là chưa vĩ mô! chưa vĩ mô!
hết trích
Hehe, cô nhận xét rất chính xác. Đúng-ra anh có làm thơ thì cũng là thợ chữ thôi, hehe. Xếp vần, xếp chữ sao-cho nghe lọt-tai. Còn ý-tứ vẫn kém.
Thôi làm tiếp mấy câu kế cho hết ý luôn nhế, hehe:

Đéo muốn thì Xuân nó cũng về.
Có đứa mừng khen, có đứa chê.

Đứa khen trời mát: săn, lau súng!
Đứa chê cầm ống tưới lè tè.
Đội săn: Dì, Pháo, G (Giê), Tin, Phẹt;
Đội tưới: Lài, Xanh, Cẩm, Thiếu, Quê.
Săn, tưới cả ngày âu tại thận.
Xuân về có cái đéo gì phê?
 


 



lanovia (95)

Các cô xem gân cổ của bả thì biết, nhìn cứ như võ-sư nhở, hehe @ Roai Tó

Nhắc đến chiện nổi gân, để anh kể hầu chi bộ một chiện:

Số là trong cuộc kháng triến chường kì quyết đốt cháy mẹ dãy Chường Sơn của Ông cụ và Đảng ta vinh quang vĩ đại, các cô tông dật bọ miệt nầu đó được các trính chị viên nhồi thuốc vầu đầu lâu nên lon ton đi thanh niên xung phong hết. Có một cô đi mần xung phong độ tháng, được một em ẻm Hà Nội hầu hoa thanh lịch tặng cho một cái quần sơ líp hehe. Cô kia vận cái quần Hà Nội thít vầu mông bướm, rùi đéo cởi ra nữa. Rùi một bận cô cổ về thăm nhà. Dư thường lệ thôi, đến chưa cô chổng mông thổi bếp, đúng lúc bọ đi qua. Bọ nhìn cái mông cô cổ đang chỉa vầu mặt mình bèn la lên re ré:

“Ối giời ơi, con tôi đi mần thanh niên sung phong sướng quá kìa dời. Ăn uống no đủ đến nổi hết cả gân khu …”

Hé hé. Khu là cái dít.



condomdom (96)

Hehehe, chắc không phải là Anh Cả Sao Đỏ Bằng Nguyễn Lương rồi, vì anh Bằng đâu phải CAM đâu nhỉ.

Cô Tấn Chu này là ông vua khu tự trị Việt Bắc. Ở Hà Giang, theo chủ trương của đảng ta chỉ tổ chức nuôi ong là chủ yếu còn giồng cây anh túc là phụ để ra hoa cho ong bú. Mật ong nầy dùng để ngâm thuốc từ bịnh viện C Hà Nội. Nói oan cho Trung ương giồng thuốc phiện để buôn lậu lấy đô la hay để đầu độc dân chúng đều sai tuốt, tội.



lanovia (97)

Cô nghĩ đây là bà Dì thật ư? Nhẽ không đóng thế? @ Điếu Đóm

 

Anh thì nghĩ tên trong hình chụp mới con chó là Bựa hói thật đấy. Nhìn cái khăn quàng thì biết. Cùng sờ tai với cái khăn buộc cổ chai Moet.

Mà iahu hôm nay sao ấy nhở, bốt mãi đéo được.



lanovia (98)

Chi Bộ nghía xem có phẩy tên Thối đây không? Đóm Điếu

Không phải nốt. Tên thầy tu trong ảnh mũi lộ, còn mũi Bựa hói rất kín.



Già Không Đều (99)

Dây hình ông ổng chui trong áo Zì dây nè hehe( @ Dì Kèn To

1 – Ông ổng là Ông Puppy ăn xúc xích lấy chân gõ bàn phím “Địt mẹ mấy Cô” trên con laptop của Dì.

2 – Áo Zì maybe là áo len của Dì.

3 – Nhưng người mặc áo thì hông phải là Dì, he he.

Địt mẹ mấy Cô bị Bà Dì chơi chữ tráo hàng rùi hiểu chửa?

Xem ra chi bộ cũng tò mò về Bất Hủ the Tenth gớm nhỉ. Địt mẹ Dì làm Anh mất biết bao thời giờ vàng ngọc để truy tìm nhân vật số 10 này hông hử, địt mẹ Dì phát nữa cho bỏ ghét.

Vì tình yêu dành cho Dì, Blog này và mấy Cô, nên Anh sống để bụng chết mang theo chứ không “dìm hàng” Zì Thối suốt ngày địt mẹ đéo bà này đâu.

Mấy Cô yêu và ghét Bà Dì Bựa An Hoàng Trung Tướng Kèn To này được rồi, cần đéo gì quan tâm Who is Who như Anh cho mất thời giờ, Anh chân thành đới, he he he.

Vì sao?

 Vì sự thật bao giờ bao giờ cũng phủ phàng mấy Cô ợ. Ha ha ha.

 



Già Không Đều (100)

Đại diện Trai Bựa Già Hói lẫn Măng Non ngoan hiền, Anh Già Không Đều chào em Thị Màu Chợ Bến Thành nha cưng!

Còm thoải con gà mái vào nha! Come on bấy bê !


Già Không Đều (101)

Nói oan cho Trung ương giồng thuốc phiện để buôn lậu lấy đô la hay để đầu độc dân chúng đều sai tuốt, tội.(@ Condomdom)

 Thời Ông Cụ khởi nghiệp mần kách mệnh không khó ấy thì ngân khố là con số Zero tròn trĩnh, phải kêu gọi tài trợ từ các thế lực ủng hộ, cướp của địch, gom của dân, và đặc biệt phải biết tự mần “kinh tài” để có tiền mà nuôi đội quân đông đảo adua theo đại cuộc và mua sắm đồ chơi chứ. Và cách mần kinh tài hiệu quả lãi xuất cao, đầu tư thấp và dễ thực hiện là trồng cây thuốc phiện và bán gom xiền( bán đa số cho mấy cô tư sản ở Thủ Đô và tuồn ra hải ngoại chứ đâu) chứ không phải để đầu độc dân chúng mà tội tội cái con kặk như cô Đóm thương Bê Cê Tê.

Và vùng Bắc Cực với cộng đồng người dân tộc dân trí thấp, đông đảo theo Kụ Hồ, theo Lừa Minh là nơi lý tưởng cho thương vụ này rùi, Bê còn cho xây dựng cả xưởng chế biến thành phẩm nữa, qui trình từ A đến Z luôn. Dì còn fơm và bơm thêm cái coi?



Cocacola (102)

@Thị mầuSG:
Chầu em Mầu, uống lượng nước như vậy là tốt, ngoài việc tinh lọc cơ thể, đối với gái, còn khá quan trọng trong phòng ngừa nhiễm trùng tiểu. Điều này khá quan trọng đối với gái vì đường tiểu các em quá ngắn quá ngắn.
Gái nên uống nước cam chanh hay ăn sữa chua hàng ngày, rất tốt để ngừa nhiễm trùng tiểu. Phụ nữ thì hay bị cái này lắm.
Có một cách tập thể dục khá hoành lại free mà bọn Khoai Tây cũng có nói: đó là đi bộ window shopping trong các trung tâm thương mại: đường đi bộ sạch sẽ an toàn, có máy lạnh như gym, có bảo vệ không lo trấn lột v.v.. em đổi món kiểu này thử coi.
@ Già Lởm khởm: ngẫm ra anh có phước hơn lão, mỗi năm tiết kiệm tầm 1 triệu cụ mà vưỡn được khám đầy đủ. Employer mỗi năm lại đè ra khám, xét nghiệm các cái, kể cả HIV luôn. 
Hehe, đem kết quả về dí vầu mặt vện, cười hớn hở, sướng điếu chịu!


minhhuong (103)

Cô Tấn Chu này là ông vua khu tự trị Việt Bắc. Ở Hà Giang, theo chủ trương của đảng ta chỉ tổ chức nuôi ong là chủ yếu còn giồng cây anh túc là phụ để ra hoa cho ong bú. Mật ong nầy dùng để ngâm thuốc từ bịnh viện C Hà Nội. Nói oan cho Trung ương giồng thuốc phiện để buôn lậu lấy đô la hay để đầu độc dân chúng đều sai tuốt, tội. @Comdomdom

------------

1, Tấn Chu với Bằng Nguyễn là 2 người khác nhau, đéo hiểu chị muốn nói đứa nào.

2, Riêng vụ kho thuốc phiện bị Pháp tập kích cho cháy tan hoang mấy tấn của bác Bằng thì đứa đéo nào chả biết. Ong ong cái dắm í.

3, Cả Tấn Chu lẫn Bằng Nguyễn đều đéo phải CAM gộc, hiển nhiên đéo phải người mà TT nhắc tới.

 

4,Còn chuyện dùng anhtúc để ăn hay chữa bệnh là hiểnnhiên rồi. Tuy nhiên đừng lập lờ giữa vụ có dùng chút chút để chữa bệnh với những phi vụ bán thuốc phiện đổi ra thành xiền của bác Bằng, nhá.



Cỏ dại (104)

Lâu rồi mới thấy bà Zì làm bài có chất lượng. TSB Zì! Spam cái rối tự khoá mõm!


DG (105)

@ all chi bộ: Anh thì anh thật mới chi bộ là anh cóc cần quan tâm An Hoàng nổ là tên nào, tin tin cũng xong mà già hói đĩ đực cũng ổn, chả vướn đề gì cả, hehe và anh cũng cóc tò mò vướn đề này.

@ cô Rai: anh đọc nhầm câu áp chót của cô, hehe từ "săn tưới cả ngày âu tại thận" thành "săn tưới cả ngày âu tại phận" hehe đang tấm tắc khen hay thì biết mình nhầm, đọc lại phá lên cười, sư bố cô.

Trong thành phần đội hình "đi săn" như cô nói, nhẽ chỉ anh mới tướng Tin là xứng đáng đứng trong hàng ngũ?

Thơ cô được, chịu khó si nghĩ nhở, anh khen!

@ Già đều: Hôm nay húng nhở? lại còn xung phong thay mặt ra chầu gái mú nữa cơ đấy, thử tham luận quả thơ ca chào xuân coi? hehe.


Lừa nhà quê (106)

An Hoàng Trung Tướng không nhất thiết phải là 1 người, như cái nêm Nguyễn Ái Quốc í,
Với con người ăn "Trấng vịt lộn" ở Hà Tĩnh, nằm vùng QN, chơi phò tỉnh lẻ, nhập xe lậu sang nước mẹ Tầu, chơi buôn lậu ở cảng Phòng, suy dinh dưỡng thời Thiên Đàng... thì Zì Bựa chính là lão già ngực lép, kèn teo trong hội uýnh Gôn,
Gã đĩ đời, cổ to, đầu trọc, quàng khăn LV là đệ của lão hoặc đéo là ai cả, lão tung ra để hút các mẹ Nạ-Zòng,
Quan điểm bắt buộc lấy vợ - đẻ con của chị Đóm, em đéo ủng hộ lắm, em phục những thằng đời chơi ở giới học giả hay quý tộc châu Âu í, chả con cái đéo gì, nhưng cái bỏn ỉa lại cho đời là bất hủ 


Lừa nhà quê (107)

Địt mẹ Zà hú, bài của bố đâu zồi?


Dom-dom (108)

"hát vê" vào câu chốt là chưa ổn @ Dê Già
HIV cô ợ


An Hoang Trung Tuong (109)

Dịt mẹ các cô Zì dây.

Thằng Yahoo Lừa nầy nó dang bịnh dịt mẹ. Các cô bốt cồng xong sẽ thấy nó déo hiện jì cả thì dừng sốt ruột, chờ 1-4h nữa cồng sẽ lên, dừng bốt nhiều quá xóa cũng mất mẹ 4h dấy.

Dịt mẹ Lừa thì chỉ có zững thứ như thế nầy thôi, muốn thaydủi không dơnjản. Cũng như các cô sống ở Hànội vậy, chán như sống trong dống cứt ý zưng zễ jì có lựachọn khác?

Hehe Zì chầu em Mầu vàngson Sàigòn fát cho nó dúng fongtục bựa. Em gọi Zì là kèn to thế là rất dược Zì yêu hehe.


minhhuong (110)

Và vùng Bắc Cực với cộng đồng người dân tộc dân trí thấp, đông đảo theo Kụ Hồ, theo Lừa Minh là nơi lý tưởng cho thương vụ này rùi, Bê còn cho xây dựng cả xưởng chế biến thành phẩm nữa, qui trình từ A đến Z luôn. Dì còn fơm và bơm thêm cái coi? @GKD

---------------

Đông đảo theo cái dắm ý, tông dật theo Pháp mới gọi là đông, thỉnh thoảng bắt gặp các tài liệu nói về việc các tông dật Bắc Cực bắt tay với Pháp, tìm thấy cả trong các tài liệu video.

Trong khi đó Ông Cụ thì mới toanh, lực lượng tông dật theo Ông Cụ làm sao bằng hội theo Pháp mấy chục năm rồi.

1 bằng chứng nữa, sau chiến tranh Đông Dương, số lượng nhớn tông dật chạy theo Pháp rút khỏi ĐBP, chia thành vài nhóm, nhóm thì sang Lào Thái, nhóm vào Nam…



An Hoang Trung Tuong (111)

@cô Tơ.

Theo sách dôngy của bọn Tầu, thựcfẩm mầu den (dỗ den, mè den, mộcnhĩ, rau câu...) có táczụng bổ thận bổ gan jải nhiệt tiêu dộc..

Bọn Tầu thì các cô biết rùi, thường nói mà déo chứngminh, tạivì bỏn ngiênkíu khoahọc theo fươngfáp thốngkê, chứ déo có jảithích lýluận déo jì cả.

Tạisâu thựcfẩm mầu den lại có mầu ý? Cái jì mần nên sắctố den trong các thựcfẩm ý? Và zững cái sắc mầu den ý táczụng tới sứckhỏe các cô thế nầu, thì dến Zì cũng déo biết, và Zì sure là trên quảdất cũng déo ai biết.

Tinhiên bọn Tây, Nhật, Hàn jờ cũng rất chuộng thựcfẩm mầu den, nên các cô cứ theo bỏn di có déo jì lăntăn.


DG (112)

"Chầu em Mầu, uống lượng nước như vậy là tốt, ngoài việc tinh lọc cơ thể, đối với gái, còn khá quan trọng trong phòng ngừa nhiễm trùng tiểu. Điều này khá quan trọng đối với gái vì đường tiểu các em quá ngắn quá ngắn." @ Lả lét.

Hehe sư bố tên Lả khi nảo khi nào tới giờ mới có một cồng nghe được được! Anh khen!

Nhân tiện anh nhắc mới ẻm Mầu, tìm lại bài gì gì mà tên Nổ nó hướng dẫn liền bà chị em các cái đi đái nên như nầu ý, gì gì mà vén váy rùi lắc lắc mông cho thớt khô ráo, rùi vét choạc choạc một phát từ sau ra trước mới tốc độ 5km/h ý, hehe.

Nếu hông tìm được link thì ới chị Thi Còi í, chị í hướng dẫn cho.



An Hoang Trung Tuong (113)

Các cô dể ý, nềntảng của khoahọc Tầu là triếthọc về Ngũhành, Bátquái..

Tấtcả mọi thứ trên dời bỏn dều jảithích quẩnquanh zững món dó.

Thựcfẩm này kia, thuốcthang này nọ, dều hông fải ngoạilệ.

Tỉnhư ngũhành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ thì tươngứng năm mầu Trắng Xanh Den Dỏ Vàng. Thứcăn có mầu nầu thì xếp mẹ vầu Hành ý.

Theo dó thựcfẩm dỏ như càchua, ớt sẽ thuộc nhóm Hỏa, là Lửa, tức là nóng hehe.

Còn thựcfẩm den Zì dang nói sẽ thuộc nhóm Thủy, là Nước, tức là mát hehe.

Dịt mẹ chả có khoahọctính Tây Fương déo jì, zưng mà nge cũng bùi tai.

Tómlại, vì thế, thựcfẩm mầu den sẽ có táczụng jảinhiệt cơthể, mần mát gan mát thận hehe. Còn
thựcfẩm mầu dỏ sẽ có táczụng tăngnhiệt, mần tinh mắt thính tai khỏe tim khỏe zái hehe.

Ngoài ra thận là một trong ngũtạng, thuộc hành Thủy (Phổi thuộc Kim, Gan thuộc Mộc, Tim thuộc Hỏa, Tỳ thuộc Thổ), nên fải zùng zững chất thuộc Thủy dể bồibổ là dúng hehe.

Chứngminh? Tấtnhiên là déothể, fải zựa vầu tiêndề là Ngũhành Thuyết mà thôi.


An Hoang Trung Tuong (114)

@Cô Trạn

Ziệu ngâm dược bọn Tầu cho là nó jữ các tinhchất của thựcfẩm dược lâu. Chứngminh rất jảnzị.

Tỉnhư có ông chó chết, nếu các cô cứ vứt ổng dấy, thì ổng thối rinh như mồm cô Lài, tức là các tinhchất (?) của ổng bị ông jòi ông bọ jì dó trong khôngkhí ăn mẹ hết rùi thải ra cứt, hoặc bị biếnchất thành cứt, nên nó mới thối thế.

Zưng nếu ngâm ông chó ý vầu ziệu, thì các cô thấy ngay là déo thối jì cả.

Tạisâu ông chó ngâm ziệu thì déo thối? Bọn Tầu jảithích là mọi thứ cóthể bốc thối của ổng nó chiển mẹ sang ziệu, nên ổng déo thối như thường thấy.

Vậy nên trong ziệu dó có tinhchất của ông chó chết.

Và từ lýluận dó, cùng mới việc
quansát các ông súcvật, như tắckè thì tỉn nhau rất gê (mùa dộngzục các ổng gào diếc cả tai), rắn thì tỉn rất zai và thậmchí tỉn dược cả các ông vật khác loài (như mèo, ngỗng..), nên bọn Tầu mặcdịnh là chén tinhchất mấy ổng thì rất là bổzưỡng hehe.


An Hoang Trung Tuong (115)

@Cô Si

Zì dã bẩu là fải bú nhiều nước. Dịt mẹ dến tầm 30-40 người bú ít nước zazẻ rất kém. Lúc nầu trong cũng khôkhan và rănreo.

Nước là thứ thuốc rẻ nhất và tốt nhất ông người cóthể có.

Cùng mới nó là muối. Dịt mẹ ông người chỉ cần 2 thứ nầy là chữa dược bách bịnh.

À cô Nam Lừa hôm nọ hỏi về bịnh thận mà hôm nay chạy mẹ dâu rùi nhở? Nhớ nhắc ông pa ngoài tăngcường Bát Thận Công như dang mần, thì fải luyện dủ công, nhất là các công từ 7-11 (Thất Can Công, Cửu Nhãn Công, Thập Tỹ Công, Thập Nhất Fế Công). Dặcbiệt là Thập Tỹ Công (10 lần mút kèn) fải luyện cùng Bát Thận Công luônluôn.


An Hoang Trung Tuong (116)

@Bắp Ngô, em Dòm vàngson

 

Tấn Chu Văn là trùm thổfỉ như kiểu Bình Nguyễn, chưa bâujờ dược Bê Xê Tê tintưởng nên hông có chiện cô cổ dược jao nhiệmvụ jồng anhtúc cho Bê Xê Tê.

 

Tinhiên Tấn Chu Văn lại tựtiện jồng rất nhiều anhtúc, chủyếu tựsản tựtiêu và bán sang Tầu hehe, bị Bê Xê Tê rất gét.

 

Em Dòm chúý dọc cồng của Zì fải dọc cẩnthận, Zì "dổ oan" cho Bê Xê Tê bâujờ?

 

Zì nói rõ rằng, quốcja nầu (bấtkể Mẽo hay Nhật) cũng có zững zoanhngiệp ngầm của chínhfủ chiên sảnxuất và kinhzoanh zững loại cây matúy, không thế thì lấy dâu ra nguyênliệu dể chếtậu zững thứ thuốc như Morphine?

 

Thường là sảnfẩm của các zoanhngiệp dó chiên zùng dể xuấtkhẩu, cungcấp cho ngành Zược, cungcấp cho Quândội, và một số lãnhvực dặcbiệt khác. Tinhiên trong zững thờidiểm khókhăn thì nó dược bán cả ra ngoài dể lấy xiền chitiêu cho chánhfủ. Thời 194x-195x Ông Cụ dã mần chiện nầy rất ngon. Thời 196x-198x thì dây cũng là một nguồn thu quantrọng của cô Ba Zuẩn.

 

Ngoài jồng và buônbán matúy, chínhfủ nầu cũng fải có nhiều lựclượng dặcbiệt fụtrách kinhtài ngầm. Xiền kiếm dược bởi bọn nầy không dể trong sổsách của Bộ Tàichính, mà zành chitiêu riêng cho zững vụ việc khó jảitrình như lobby cấp quốcja, chăn tìnhbáo chánhtrị..

Fổbiến nhất là các biệtdội tìm vàng (either vàng chôn jấu và vàng tựnhiên) hay dá quý, buôn võkhí, rửa tiền..



tieuthithi (117)

theo chủ trương của đảng ta chỉ tổ chức nuôi ong là chủ yếu còn giồng cây anh túc là phụ để ra hoa cho ong bú@Condomđom
Cười vãi tè với cái ý tưởng này của em, khôi hài đéo chịu được.
Chị hỏi thật , em là người vùng nào( bắc, trung,nam) ? để mọi người hiểu em nói vậy vì em thật sự  đã được "lớn lên trong mùa  cách mạng" hay chỉ là nói đùa cho vui thoai


thi_mau_sg (118)

Cámơn anh Giakhongdeu với CòLả đã welcome nhế.

@ Anh CòLả: đibộ thì em là phan lâunay. Nhưng window shopping em không ápdụng nủi anh ơi! Mầu mà, phùphiếm lắmlắm í ạ, tácdụng cho sứckhỏe chưa thấy, thấy cuối tháng đibộ đúngđiệu vì hết xiền đổ xăng.

Trung Tướng huấnluyện Bựa viên kỹ vầy, thì ngoài kiếnthức đủ kinhbang tếthế, chắc mấy anh ảnh phải ngonlành như Beckham, hoặc ít ra cũng phải như Maradona í nhở.  Em hyvọng thế em mới vào đây. Chứ giai Lừa em gặp ngoài kia, lười như hủi í! Dúi cho chai nước là kêuca: cho anh bú bình vửa xấuxí vửa lạnhlẽo thế nầy à? Phải đúng bình 37oC anh mới chịu. Kêu anh đi thểthao đi cho đúng tinhthần Bựa, thì mấy lão lảo hùnghồn: anh đủ sức đá sân 3,2m2 là tốt rùi. Biểuhiện duynhất về sứckhỏe mà mấy lão lảo lo là kèn tèo!

Em tặng các Vàng Son và Tinh Hoa thêm 1 tip mà em ápdụng nầy: 1 ly nước đầy vào lúc sángsớm khi vửa ngủ dậy, và chưa ăn gì hết nhế.



minhhuong (119)

Thế các loại thuốc bắc thuốc nam gì gì không có nghiên cứu chứng minh gì hả TT? Trong 1 thang thuốc bắc có mấy lạng rễ cây này, mấy lạng củ kia, rất chi là khoa học, cụ tỉ . Vậy các công thức thang thuốc chữa bệnh thì có nghiên cứu mới ra tỉ lệ bao nhiêu cái này cái kia được thế chứ?



minhhuong (120)

Dịt mẹ dến tầm 30-40 người bú ít nước zazẻ rất kém. Lúc nầu trong cũng khôkhan và rănreo. @YY

------

Ối bỏ mẹ, mình thuộc diện uống rất ít nước. Nghe câu này xong rùng hết cả mình. Vì nhan sắc giờ ta phải uống gấp uống gấp. Bỏ mẹ bỏ mẹ, nguy quá nguy quá
 



An Hoàng Thiếu Tướng (121)

Các cô câm mồm hết đi. Địtmẹ Thím mệt vãi \./ đây nài địtmẹ các cô hãmlìn!


minhhuong (122)

Tuổi thơ em chơi mòn dép ở biệtthự nhà bạn Tấn Chu ở HN (giang hồ hay gọi yêu là nơi giam lỏng anh Tấn kekeke). Nhà bạn bản, năm ngoái em kể rồi nhỉ, trong đợt phóng sự về biệt thự quan í. Đau tim bỏ mẹ, vào đấy tuyền thú dữ nhe răng đứng đầy nhà. Để kiếm lại đoạn phóng sự ấy nhá, kekekeke



minhhuong (123)

 

Đính chính trước với chibộ là là bạn Tấn không phải vua Mèo nhá, bạn ý là Nùng, nhưng không hiểu sao hồi đó trong óc em nhớ là Vua. Sau này hỏi lại 1 lão cụ mới biết, gọi là vua vì 1 vụ án nôm na là âm mưu Nùng tự trị

---------

minhhuong05:50 21-11-2009

Vậy nhà của đồng chí Vua Mèo đóng tại Hồ Xuân Hương thì sao ?

Nó nằm ngay gần hồ Ha Le, hay còn gọi là Hồ Thuyền Quang. Sân vườn không rộng. Biệt thự được xây chính giữa mảnh đất, to vật. Có thêm 1 quả nhà sau cuối sân. Chắc ngày xưa làm kho, hoặc bếp.

Sau này anh em con vua mèo mới chia chác nhau, xây ngăn bằng 1 bức tường chính giữa sân, rồi cho thuê thủng quán xá ….

Vậy thì có quái gì đặc biệt đâu ? Đừng sốt ruột, em vào mục chính đây

Mở cửa chính bước vào, aaaaaaaaaAAAAAAA, ối mịa con hổ nhồi với cái cành cây khô, á á á, đằng kia con báo nhe răng trợn mắt, hự hự một đống con trưng khắp nơi, hết mịa cả hồn vía. Vào cái nhà ấy đau hết mịa cả tim. Lúc em mới chào đời, nhà ấy cho em 1 cái nanh hổ để đeo chống ma chống mủng chống đủ thứ. Nghe ghê chưa !

Nhà ấy cực giầu, cây ngọc treo lá vàng, truyền thuyết, chính là từ nhà ấy mà ra. Cô con dâu lúc vào nhà ấy đeo quả nhẫn cưới vàng trắng, bất hủ thời ấy. Bất hủ vì sao, vì bọn vớ vỉn tưởng nàng đeo nhẫn bạc, hố hố, chuyện này cũng lưu truyền thành giai thoại cười 1 thời.

 

Chưa hết đâu, câu chuyện buồn cười nhất của nhà ấy, chính là các cháu nhà ấy, khi đi thi đại học, mặc dù sinh ra và lớn lên ở thủ đô, dưng được cộng 2 điểm tông dật. HA HA HA HA HA Ưu nhất con mẹ nó đãi !



Già Không Đều (124)

thử tham luận quả thơ ca chào xuân coi? hehe.(@ Dái Ghẻ

 

Đụ Mạ thơ ca cái con kặk. Anh hít đất giỏi hơn mần thơ cô ah, địt mẹ Cô chạm vào nỗi đau văn chương của Anh đấy ah. Chiều cô anh toái tác quả thơ con ếch rùi chạy đi chạp mã đây.

 

Xuân đến sao phải chào

Xuân đi mặc kệ nó

Một năm vẫn bốn mùa

Xuân hạ lại thu đông

Kặk chi phải buồn vui

Lơ mơ như Dái Ghẻ.

Ha ha ha ha ha.

 

Thơ Anh giống nhạc Rap không Dái?



Dragonfly (125)

Zì Thối,anh hỏi kái! Các kụ đốm lưỡi nói " Đa tỉu hại tâm,đa dâm hại thận" . Vậy anh bú ngày 4 lít H2O sau bú ziệu (khát bỏ mẹ) mà tỉn cách nhật ngày 4 fát có hỏng thận không Zì? Hệ HệP/s : Chi bộ ai hay nhậu nhiều nên để sữa tươi trong tủ lạnh sáng dậy bú thay nước, lọc độc tốt cực. Anh bú ziệu như Thủy Hử mà za đẹp như za chẻ kon ấy,vì sữa tươi đấy. Hệ Hệ


gialang (126)

TT cho hỏi các số 7, 8, 9 ...16, 27 trong Thập dâm công ý nghĩa thế nào? Qua trao đổi thấy một số bựa viên tập hình như không theo các số này thì phải (như trường hợp của bố cô Nam Lừa - Bát Thận Công, nuốt 20 cái thấy hết đau).


Tranlonghai (127)

Cảm ơn DG và Dom Dom nhé, nhưng cho tớ hỏi thêm một chút:

- DG có thể mô tả thêm về phần chi phí được không?
- Với số vốn dưới 3 tỷ, thì nên đầu tư vào cái gì là khả quan nhất bây giờ?

Nhân tiện chi bộ đang bàn về chủ đề sức khỏe, xin được hỏi thêm chi bộ nhờ giúp đỡ tớ với.

Chi bộ có ai biết về việc chữa trị cho trẻ con chậm phát triển được không? tớ có đứa cháu năm nay đã gần năm tuổi, đi chưa vững, nói chưa rõ, cơ thể phát triển kém và đặc biệt là phản xạ thần kinh không nhanh.

Hiên tại gd cháu đang chữa trị bằng các phương pháp thông thường như uống thuốc bổ não, cải thiên chế độ ăn uống, nhưng tốc độ tiến triển rất chậm.

Cảm ơn chi bộ.


EURO (128)

http://sgtt.vn/Goc-nhin/135333/Nguy-co-%E2%80%9Csa%CC%A3p-khoa%E2%80%9D-su%CC%89-du%CC%A3ng-phuong-tie%CC%A3n-xe-ga%CC%81n-ma%CC%81y.html

Dì hay đệ Dì biên bài nầy vậy? Chuẩn bị lĩnh nhuận hehe.



ketui (129)

Địtmịa, quánvắng như hangrắn. Đéogì mà cuốinăm bùn thếlầy hởchời!
Ăn nộitạng độngvật nhiều khôngtốt đâunhá chbộ thúi, mặcdù tuần Tui cũng xơihết 2ngày. Mịa,Tui có ông anhhọ võsư taewondo đaiđen, rènluyện thânthể hàngngày, to, nặng gầntạ. Nghề của ổng là chuyên đả trật khớp cácloại. Thếmà, địtmịa, đùng 1cái ổng bị taibiến mạchmáu não, mịa cũngmay khôngliệt, nhưng bâygiờ đilại rất khókhăn, như ôngcụ 90ấy mặcdù ổng mới 5xtuổi. Hômbữa, đámcưới conổng Tui hỏi: Sao mạnhkhỏe như anh màcũng bị taibiến làsâu? Ổng bùingùi nói : Tại ngàyxưa ănnhiều lònglợn (ngàyxưa nhàổng ở ÔngTạ cách 5căn là lòmổ lợn). Địtmịa, sợ thì cósợ đấy mà đíubỏ được cáimón gan +phèo, thế mới bikịch



langle179 (130)

"Cùng mới nó là muối. Dịt mẹ ông người chỉ cần 2 thứ nầy là chữa dược bách bịnh." @TT.
Sao bảo là phần lớn lượng muối đưa vào cơ thể (lên đến 95%) do thói quen ăn uống là không cần thiết. Cơ thể chỉ cần 5 % lượng đó.
Bác Sỹ luôn căn dặn "hạn chế ăn muối". "Ăn muối nhiều sẽ rất mệt thận"



tieuthithi (131)

Mả cụ tên Dê thúi kia sao cứ réo chị suốt ngày thế ???
Đề nghị cu vầu  quán chỉ được phép mần thơ thẩn câu đối các loại thui , cấm nổ lung tung bậy bạ . Chị biết mẹt rùi đới, hôm nầu thuê giang hồ Phồng đón đường ném mẹ nó từ cầu Thanh trì xuống sông Hồng cho hết nổ.
Sợ hông  cu ?


DG (132)

“Có một cô đi mần xung phong độ tháng, được một em ẻm Hà Nội hầu hoa thanh lịch tặng cho một cái quần sơ líp hehe.” Vía bóng.

 

hehe thằng Vía có chiện hay quá ta ơi, không khác gì chiện trên dân trí mới lại vnexpress nhể?

 

Sư bà mầy Via, thâm nho vừa vừa thôi mầy, so sánh quả gân cổ của tên đang được tình nghi là An Hoàng Trung Tướng vĩ đại mới quả hằn phao câu (“gân khu”) của chị em khu 4 à? vừa vừa thôi chứ!!!!.

 

Xì líp nữ, thứ nhất là để đệm và làm nền cho bướm, thứ nhì là làm nệm cho các thể loại có cánh này khác (ngày xưa là vải màn mỏng, có lỗ nhỏ li ti quấn quấn giống như tóc đuôi sam của đội Khựa - thủy tổ nhà tên Nổ ý!), thứ ba là để đỡ mùi, thứ tư là hehe để kích chim của tất cả các thể loại liền ông thông qua hoa văn sặc sỡ đậm đà bản sắc dân tộc, nào là vàng cánh gián, nào là nõn chuối xanh lơ, vươn vươn… (tất nhiên là trừ các thể loại chim chỉ có mang tính chất minh họa, có cho đủ mâm, dư tên Già đều chẳng hạn!)



DG (133)

Thời chiến khốn khó, đàn ông con giai theo nghiệp chiến binh, cho nên dù đẻ đái sồn sồn dưng cũng phải công nhận là mật độ sử dụng bướm của chị em nhìn chung hạn hữu, chỉ xòe ra lúc đặc biệt cần thiết, còn thì cụp vào băng giá lạnh lẽo quanh năm.

 

Chị em thời thiên đàng, sanh ra và nhớn lên trong mùa cách mạng hừng hực khói lửa, đến ngày đến bận là khắp vườn tung tăng phấp phới màn mỏng trắng xóa một khung trời, khí thế chả khác gì cờ đỏ sao vàng phấp phới phấp phới!

 

Ở xứ hào hoa Tràng An ngàn năm văn hiến, chị em hiếm hoi mới thó được quả vàng cánh gián, nõn chuối xanh đệm bướm, quả thì được tên đội xếp ưu tiên, quả thì được bạn ông đồ bô thân tình gởi tặng, quý lắm quý lắm!

 

Chỉ lúc nào có khách đặc biệt quan trọng, các ẻm mới nhẹ nhàng thu lu góc bếp, thay quả xì lịp mỏng tang, in hằn mồn một trên nền quần lụa mượt mà êm ái, đung đưa phao câu dao thớt đi đi lại lại trước mắt quan khách, lòng tràn ngập tự hào!



DG (134)

hehe tặng tên Vía bóng nè:




deobietj (135)

Cái phịch kụ mày Thiếu. Đến tháng hả mầy. Đéo j cứ chồm chồm thế hả.Đéo phải vào quán thì mày thích chửi đổng là chửi nha mày.Chửi cho nó có lý cái coi.Phịch vện mày thêm phát nữa.


kochumbenim09 (136)

tiếp nhát đấy đi điêu..cho thầy hóng với..lâu lâu nghe bọn con cháu vua quan kể chiền thiết quan lại thời cô sản thì còn đéo gì bằng


Chim Son Ca (137)

Nha Bạn Giáp đúng như có bựa viên nào bình luận ở bài trước


cathnga (138)

Thế các loại thuốc bắc thuốc nam gì gì không có nghiên cứu chứng minh gì hả TT? @ Bắp Ngô
Thảo dược Trung Hoa bắt nguồn từ Thần Nông, người được biết đến như là “Dược Vương Bồ Tát” trong lịch sử Trung Hoa. Tại Trung Quốc thời cổ đại, người ta không biết cách trị bệnh khi họ bị ốm. Thần Nông đã sử dụng một cây gậy thần để chuyển hàng trăm lá cỏ thành những loại thảo dược khác nhau. Ông đã dạy nhân dân cách sử dụng bách thảo và phân loại chúng theo mùi vị và đặc tính .....

link đây:  http://chanhkien.org/2009/05/lich-su-thao-duoc-trung-hoa-va-phap-luan-dai-phap.html

Ngoài ra, các thầy thuốc cổ xưa đều là người tu luyện, đặc biệt là các Thần Y, họ đều có Thiên Mục khai mở ở tầng Thiên Nhãn Thông, đều có thể nhìn thấy bệnh ở bên trong cơ thể con người. Điển hình là Hoa Đà nhìn thấy khối u trong não của Tào Tháo.
À, các thầy thuốc Trung y giỏi là người mà có thể bắt mạch và điều chỉnh lượng thuốc theo thể trạng của từng người. Còn các vị lang băm có mỗi bài thuốc gia truyền thì chỉ có bệnh nhân nào tương thích với thuốc của các vị ấy thì khỏi bệnh nên dân gian mới gọi là "Hợp thuốc"



gialang (139)

@ DG

Đéo muốn thì Xuân nó cũng về.
Có đứa mừng khen, có đứa chê

Khen mả, lũ cháu con các cụ

Chê tù, toàn Lừa, Ngựa, Tró, Dê


@TT: hồi sáng có hỏi về ý nghĩa các số 7, 8, 9...16,27 trong Thập Dâm Công mà mãi không thấy cồng lên, giờ phải hỏi lại. Vì thấy một số bựa viên và gia đình không theo đúng số khi tập (hình như bố của Nam Lừa thì phải, Bát Thận Công - Nuốt 20 cái thì thấy đỡ đau). TT khai sáng giúp cái, lăn tăn quá ...



cathnga (140)

Bọn Tầu thì các cô biết rùi, thường nói mà déo chứngminh, tạivì bỏn ngiênkíu khoahọc theo fươngfáp thốngkê, chứ déo có jảithích lýluận déo jì cả.@ Trung Tướng
Há há, em Nga phải suy ra rằng: khoa học thống kê của Trung Hoa cổ đại rất phát triển.


Blue 8819 (141)

Đèo mẹ, chi bộ coi Lừa ăn cắp xào nấu trắng trợn nầy.
Ăn cắp cả câu blast của bà  dì, láo lếu they mẹ nội dung của cái En troai của Dì Dỉ.
Mẹ lũ lừa.



cathnga (142)

Chi bộ có ai biết về việc chữa trị cho trẻ con chậm phát triển được không? tớ có đứa cháu năm nay đã gần năm tuổi, đi chưa vững, nói chưa rõ, cơ thể phát triển kém và đặc biệt là phản xạ thần kinh không nhanh.@ Tranlonghai

Bạn hãy tải cuốn sách "Hãy để lớp trẻ tự lựa chọn
hay nghệ thuật yêu thương" – Barry Neil KaufmanĐây là 1 cuốn sách cực kỳ hay về giáo dục trẻ cũng như các ông bố bà mẹ, đặc biệt là cho trẻ khuyết tật. Bạn chịu khó đọc nhé.
" ...Sự vươn lên trong mỗi trường hợp, tuy riêng biệt và chi tiết cũng trở thành một tia sáng rọi vào bối cảnh chung, tạo cơ hội diễn tự những liên quan sâu sắc với người quan sát để cân nhắc, lựa chọn…, đơn giản chỉ bằng cách giơ bàn tay thân thiện và độ lượng.
Trẻ em từ chúng ta sinh ra nhưng chúng ta không sở hữu chúng. Chúng không phải là tài sản. Không phải vì chúng nhỏ mà ít giá trị, Đó là những trí tuệ tự do chúng ta phải yêu mến và thưởng thức sự hiện diện. Chúng có thể đưa lại cho chúng ta một kinh nghiệm tuyệt vời và giúp chúng ta phát hiện ra nhân tính."

Tác giả – Kaufman




condomdom (143)

@ Chị Điêu, đ/c Sao Đỏ mần chi đó ở Hà Nội, còn đ/c Tấn mần Bí thư kiêm chủ tịch Khu tự trị Việt Bắc. Chủ tịch hay bộ trưởng thì có thể để làm vì nhưng chức Bí thư là thực chất, không thể giao cho người thiếu tin cậy được.

@ Chị Thi, chị đọc tiếp đến đoạn dùng mật ong đó để ngâm hà nàm do Ủy ban bảo vệ bà mẹ và trẻ em quản lý sẽ hết thấy khôi hài.

@ Zì, chính xác ở chỗ Tấn giữ vai trò kinh tài, là lãnh đạo Khu tự trị Việt Bắc cho đến 75 giải tán khu tự trị. Sau 75 cả Tấn lẫn Hoan hết vai trò

@ Đều, cảm ơn anh có nhời bình. Có thực mới vực được đạo, nhẩy.


Mit (144)

Mít dã về zồi về zồi nè, chào sư bố chi bộ một fát dư thông lệ... hehehe

Vậy nhà của đồng chí Vua Mèo đóng tại Hồ Xuân Hương thì sao ?

Nó nằm ngay gần hồ Ha Le, hay còn gọi là Hồ Thuyền Quang. Sân vườn không rộng. Biệt thự được xây chính giữa mảnh đất, to vật.@ Hương

Ma Mít kể hàng xóm sát vách của ma ở dường Lý Kiệt ngày xưa cũng là người gốc Bắc Cực.  Lúc ma còn nhỏ vưỡn nge thấy người lớn gọi cô cổ là "quan Mường".

@ Zì

Vụ kinh doanh thuốc fiện ở Bắc Cực thời Ong Cụ và Anh Ba hay dó.  Zì kể thêm di.

Dây là cái Mít biết sơ sơ.  Thời 2x-3x, trên Bắc Cực có ja dình lãnh tụ Dèo chiên kinh doanh thuốc fiện, jầu bỏ mẹ.  (Họ Dèo gốc Thái trắng.)  Bọn thực dân jan ác dã dùng bọn Dèo và các lãnh tụ Thái khác làm kinh doanh mua thuốc fiện từ bọn Mèo, tức bọn chiên jồng cây trong jai doạn 3x-4x.  Vì dộc quyền mua hàng tại gốc nên bọn Thái tha hồ ép já bọn Mèo.  Hàng dược thu mua dem vầu Sè Goòng dể tinh luyện thành sản fẩm.  (Khi chiến tranh kết thúc vẫn còn 4.5-5 tấn hàng made-in Mèo dợi chiển vầu Nam.)

Vì muốn bẩu vệ vụ kinh doanh này tại vùng Bắc Cực và ngăn dường bộ dội ta tiến vầu Ai-Lao, thực dân dã quyết dịnh sống mái với Ông Cụ tại Diện Biên, vùng dất zất hiểm trở.  Hehehe Dưng jan mà hông ngoan, Ông Cụ vốn thiên tài, dã xử dụng bọn Mèo làm cu li khuân vác trong chiến dịch năm dó.  Bọn bỏn thuộc mẹ nó dường di nước bước vùng dấy.  Vốn gét bọn Thái ăn chịu với thực dân ép já mua hàng suốt 15 năm jòng, Mèo ta chỉ chỗ cho bộ dội Ông Cụ dặt fáo trên sườn núi jã vầu cối của bọn thực dân. 





condomdom (145)

@ Le,
Anh có thấy khi bị tiêu chảy bác sĩ sẽ cho uống Oresol, nó dùng để bù muối có bổ sung một lượng đường đơn glucoza. Cũng vậy không được ăn chất tanh nếu không có muối.

Muối bổ là thế tất nhiên quá liều sẽ không tốt. Chiếc xe ăn xăng quá đóng muội, chạy đâu có bốc được.


Mit (146)

Cái còm mất hút mẹ nó zồi, cụt cả hứng!  Có lẽ tối mới hiện lên.....
Tấn Chu Văn là trùm thổfỉ như kiểu Bình Nguyễn, chưa bâujờ dược Bê Xê Tê tintưởng nên hông có chiện cô cổ dược jao nhiệmvụ jồng anhtúc cho Bê Xê Tê.@ Zì

Bạn Tấn gốc Nùng.  Chẳng nhẽ Bê dùng một tên gốc Mèo, vốn có kinh ngiệm canh tác, jồng hoa cho ong bú lấy mật cho Ông Cụ ăn?!






An Hoang Trung Tuong (147)

Ui dịt mẹ các thằng Yahoo Lừa nầy. Zì nói déo bâujờ sai: Cái \./ jì vầu tay Lừa dều thằng tànfế.

Thôi coi nó như liệtsĩ. Zì jảnhời các cô fát rùi còn di chỉdạo Bê Xê Tê.

@em Thi Còi

Em Dòm vàngson ẻm dùa về vụ Bê Xê Tê jồng anhtúc lấy hoa cho ong bú dó, bởi một lần trong fiên họp quốchội Ông Cụ dã jảithích thế vì cô Bằng jồng anhtúc quá lộ, sau dó cô cổ fải rút vầu các căncứ bímật.

@em Mầu Vàngson SG

Dúng là bú một ly nước cối vầu buổi sáng trước khi ăn sáng, thậmchí trước cả khi uýnh răng jửa mặt là rất nhuậntràng. Zững em vàngson luyện ngón nầy từ hồi còn trẻ (zưới 20 tủi) luôn có làn za rất là mỹmãn, và hệ bàitiết rất là ngonngẻ.



An Hoang Trung Tuong (148)

@Bắp Ngô yêu

Dúng là các thểloại dôngy như thuốc nam thuốc bắc thì không có một tí lýthuyết chuẩntắc nầu cả.

Tấtcả zựa vầu Zịch (trong Kinh Zịch) và kinhngiệm jatruyền. Các thang thuốc dược truyền cả ngàn năm và dược diềuchỉnh sau nhiều năm bốc chữa bịnh, theo cảmtính cánhân các thầy lang là chính.

Em chịu khó bú nước dềudặn khi còn sớm. Bú nước tinhkhiết là tốt nhất. Thithoảng bú thêm nước khoáng.



An Hoang Trung Tuong (149)

Cô Tấn Chu dúng là thích các thểloại thú vật, cả thú sống và thú nhồi. Cungdiện cô cổ trên Thái Nguyên cũng tuyền thú nhồi, ngoài ra có nhiều thú xịn như gấu hổ nuôi dầy vườn.

Cổ dòi Tây Bắc Tựtrị nhiều năm mà không dược.

Thời dầu khángchiến, Ông Cụ làm déo jì có lính, cô Jáp là tướng không quân hehe. Thời 1946 khủngbố ở Hà nội, zưới tay cô Jáp có vỏnvẹn ngàn quân.

Ông Cụ & cô Jáp thoát chết trên Bắc Cực nhờ vầu dám lính fỉ của cô Tấn cả (lúc dông nhất lên tới dăm ngàn có vũtrang dầydủ).

Thế mà khi công thành, dịt mẹ cô Tấn bị jam liền, khóa mẹ chân tay như chó. Thế mới là Ông Cụ.


An Hoang Trung Tuong (150)

@Lài Mồm Thối

"Da Tỉu" thì có hại cho gan là khảnăng cao, theo thốngkê. Tinhiên có thằng bú ziệu cả dời mà gan chả sâu cả, sống dến 9 mấy khỏe như hổ luôn.

Chứ "Da Tỉu Hại Tâm" thì déo có cơsở.

Riêng Zì thì thấy bú ziệu nhiều trínhớ rất kém.

Lýluận "Da Zâm Hại Thận" càng déo có cơsở. Bọn chất ngệ chúng nó zâm như thế mà hiếm thằng hỏng thận lắm. Trong khi dó Zì biết nhiều cô chả zâm déo jì mà tèo vì thận hết rùi.

Theo lýluận ý thì các em fò hỏng mẹ hết thận? Déo có chiện ý hehe.

Thận có nhiều côngnăng, trong dó côngnăng chính là lọc máu, thì déo chịu ảnhhưởng nhiều từ sự Zâmzục. Còn zững côngnăng khác của thận mà déo ai rành thì Zì chịu, déo biết luôn.

Cô có tỉn cáchnhật 4 nhát dược cái cục cứt ý con jà nổ vỡ mồm kia.

Sữa tươi bú tốt, zưng nhớ là dừng có dể lâu quá 1 ngày. Mua chiều hôm trước thì sáng hôm sau fải bú bằng hết.


An Hoang Trung Tuong (151)

@Cô Jà Làng

Các con số 7/8/9.. trong Zâm Công là zo Zì diềuchỉnh theo Zịch. Các cô không cần quantâm dến tính khoahọc của nó.

Vướndề chính là, các dộngtác Công fải thựchiện dềudặn, theo dúng Triết của Zâm Công. Tỉnhư nuốt nước bọt 8 nhát thì ngừng, sau dó lại 8 nhát tiếp. Chứ không nên lúc 8 nhát, lúc 20 nhát. Nếu các cô thấy nuốt 20 nhát là tốt cho bảnthân, thì fải công dềudặn lúc nầu cũng 20 nhát.



deo_co_ten (152)

@Tranlonghai: Cái này phải kiên nhẫn, hồi nhỏ bé có bò trườn nhiều không, nếu không thì nên cho bé làm mấy cái này, học bơi nữa, để phát triển thần kinh vận động chéo gì đó, không nhớ chính xác, ăn đồ bổ không phải là cách chữa đâu, cần thì email cho tớ, bà xã đang dạy chuyên về mảng này, tớ sẽ hỏi thêm giúp cho.


An Hoang Trung Tuong (153)

@Cô Long Hải

Vốnliếng 3 tỷ là rất ổn cho starting-up một zoanhngiệp rùi. Vướndề dầutư vầu dâu thì còn tùy thuộc ngề chiênmôn của cô, năngkhiếu của cô, sởthích của cô, chứ không nên hỏi bụp một fát "dầutư vầu dâu", nó azua lắm, Zì không ủnghộ.

Zân Lừa mình hay có kiểu dẽo cầy jữa dường như thế, nên mới có chiện dầutư bầydàn theo tin dồn, và tạo nên một nền kinhtế tanhbành vôchínhfủ như hiện nay.

Cô nên xem cô thạo lãnhvực jì, rùi tìm một zoanhngiệp trong lãnhvực dó mà dầutư. Nếu hông thạo jì cả thì nên cho concái di Tây. Nếu chưa có concái thì tự cô di Tây mà bổxung trauzồi kiếnthức kinhngiệm và cả vốnliếng nữa. Nếu déo mần dược thế thì lại mua dất thôi chứ biết làm déo jì hehe.

Trẻcon chậm fáttriển mà chỉ bú suông thuốc Tây thì déo ănthua dâu cô. Cho nó di sinhhoạt các lớp chất ngệ của trẻcon di, như vẽ, nhạc, võ.. kểcả thờijan dầu nó chưa theo dược cũng kệ mẹ nó.

Năng cho nó di bơi, di píchních, cho coi nhiều fin hoạthình kiểu hàihước sángtạo như fin 3D của Pixar Mẽo.

Nếu cho nó di bơi thì vác nó dến bể thả mẹ xuống zù nó chưa biết bơi, bú vài ngụm nước déo chết dâu mà sợ. Bảnnăng Surviving mần Ông Người fáttriển tốt nhất.

Tấtnhiên thả nó xuống thì fải vớt nó lên ngay nếu nó chưa biết bơi dấy nhế. Dịt mẹ chứ thả xuống rùi dể nó chìm ngỉm luôn thì hehe dịt mẹ vãi zắm mới nhà cô.


An Hoang Trung Tuong (154)

@Em Gô Xinh

Dã bẩu Zì déo bâujờ thèm biên bấu dảng mà em hỏi linhtinh nhở. Kểcả bọn dệtử Zì cũng cấm luôn.

Tinhiên Zì hông loạitrừ khảnăng một tên Bựa nầu dó vầu hónghớt ở dây rùi về biên bài dó gởi bấuchí hehe. Zưng nóichung tên dó có dầutư côngsức riêng vầu bài nên Zì chấpnhận mà déo chưởi.



An Hoang Trung Tuong (155)

@Cô Ké Túi

Déo chắc zo bạn cô ăn gan fèo nhiều mà taibiến mạch máu não dâu. Tinhiên Zì cũng côngnhận là ăn nộitạng lợn nhiều thì hay zính zững bịnh về tim fổi.

Zưng nếu dã trót ngiện ăn nộitạng, thì fải luyện Công dể bùdắp.

Các cô nên nhớ tập thểthao, kểcả tập võ, nó không như luyện Công dâu nhế. Thểthao chỉ rènluyện cơbắp xươngcốt, chứ déo tácdộng nhiều dến lục fủ ngũ tạng.

Các cô còn nhớ Thập Nhị Tâm Công & Thập Nhất Fế Công hông? Luyện nhiều hai ngón ý thì déo lo jì dến các thểloại Tim Mạch hehe.



langle179 (156)

Có vẻ như tên Minh trong bài của em Rô ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng của Quán Bựa.

Tên viết chuẩn đấy. Vote.


http://sgtt.vn/Goc-nhin/135333/Nguy-co-%E2%80%9Csa%CC%A3p-khoa%E2%80%9D-su%CC%89-du%CC%A3ng-phuong-tie%CC%A3n-xe-ga%CC%81n-ma%CC%81y.html



An Hoang Trung Tuong (157)

@Cô Le Chín

Ai bẩu mới cô là ăn nhiều Muối thì tốt? Zì chỉ nói Muối, cùng mới Nước, là hai thứ thuốc tốt nhất cho Ông Người, chứ Zì dã nói cách zùng Muối thế nầu dâu.

Zùng Muối thế nầu sẽ có bài riêng. Bú Nước cũng không fải cứ bú vôtộivạ là tốt. Nó fải có cữ, tùy thểtrạng và khảnăng.

Zưng fải nhớ nằm lòng là một ngày một cơthể bìnhthường fải nạp tốithiểu 2 lít nước tinh, chưa kể canh, bia, ziệu.. Còn tốida là bâunhiêu Zì nói sau.



An Hoang Trung Tuong (158)

Dịt mẹ bốt bài jờ fải 20 tiếng sau nó mới lên, chứ déo fải là 3-4 tiếng như mấy hôm trước nữa. Dúng là lũ con lợn Yahoo VN.

Thôi Zì chạy dây dịt mẹ.


DG (159)

“- DG có thể mô tả thêm về phần chi phí được không?
- Với số vốn dưới 3 tỷ, thì nên đầu tư vào cái gì là khả quan nhất bây giờ? Chi bộ có ai biết về việc chữa trị cho trẻ con chậm phát triển được không? tớ có đứa cháu năm nay đã gần năm tuổi, đi chưa vững, nói chưa rõ, cơ thể phát triển kém và đặc biệt là phản xạ thần kinh không nhanh.”
@Cô Long Hai.

 

Như đã tư vấn lần trước cho cô, đây không phải là thời điểm của căn hộ chung cư nên cô không nên đầu tư vào chung cư.

 

Với số vốn gần 3 tỷ của cô, nếu đầu tư vào đất thì cũng ổn, nhưng cô cân nhắc ở hai phương án:

 

Thứ nhất là mua đất/nhà đất biệt thự/liền kề tại các dự án lớn.

 

Điều này là khó, vì cô phải có mối quan hệ tốt thì may ra mới chen chân mua được, còn không thì cô chỉ ăn được nước 2, nước 3, giá đã đội lên rất nhiều.

 

Mặt khác, 3 tỷ thì chưa đủ tiền để mua đứt một suất trọn gói, cô phải chấp nhận đóng theo đợt và tầm 3 tỷ của cô thì đủ để đóng 1,2 lượt đầu, dẫn đến cô cần cân nhắc có đủ lượng tài chính để theo tiếp hay không? Hay là cứ đóng tầm 25,30% đầu rồi sau đó lại lướt quả kiếm lời, hehe?

 

(còn tiếp)



DG (160)

Thứ hai, là múc đất thổ cư!

 

Phương án này hay hơn vì số tiền đó của cô dư sức để mua trọn vẹn một suất thổ cư (tất nhiên là ngoại thành - nếu cô ở HN) mỹ mãn, cô yên tâm đi vì trong thời gian tới, đất thổ cư đội giá ầm ầm là điều chắc chắn!

 

Cô có thể cân nhắc mạn phía Đông Hà Nội, hehe ví dụ như Đa Tốn, Đông Dư, Kim Lan ..thuộc Gia Lâm đấy, nhắc cô là trong năm 2011 đất thổ cư khu vực này sẽ vui vẻ, rôm rả không nơi nào bằng.

 

(còn tiếp)



DG (161)

À, nhân tiện hôm trước cô Bô có hỏi về dự án thành phố bên sông Hồng của bọn Hàn Cuốc phẩy hông nhỉ? Thông báo mới cô Bô là dự án đó hoàn toàn mang tính khả thi. Bọn bỏn chỉ có một cái ngu lớn nhất và chí mạng nhất là bung thông tin ra quá sớm, hehe tự nhiên bị lũ lỗ đít nó bật cho tưng bừng, nào là phải bảo tồn văn hóa sông Hồng, nào là sẽ thay đổi cả một tập quán nghìn đời của cả một cộng đồng sông nước, hehe chả khác đéo gì bỏn bật Cao tốc mới lại Bô xít ý.

 

Có những dự án lớn xấp xỉ dự án đó, nhưng nó cứ lặng lẽ mần, hehe đến khi sự việc bung ra thì đã rồi, làm gì nhau nào? mời các cô kiểm tra thử xem!

 

Về trường hợp bé con nhà cô, 5 tuổi phỏng? cô mô tả rõ hơn tình hình của bé con đi, vì anh cũng không lạ chiện này!

 

Mắt của bé phản xạ có được nhanh không? Các đốt sống cổ, đốt sống lưng có chắc không? đầu có bị lắc la lắc lư không?

 

Việc điều trị theo Tây y và các chế độ ăn uống thì anh không nói nữa, vì cái đó thì đương nhiên cô luận ra, cô cứ áp dụng bình thường, nhưng anh góp ý thêm mới cô như này nhé:

 

Hiện bé đang còi cọc, đang yếu? trước mắt cô cần tập trung vào việc nâng cao thể lực cho bé cái đã. Cơ thể có khỏe mạnh, cứng cáp thì lúc đó mới đủ điều kiện để tập trung vào các vấn đề thần kinh. Nôm na xây nhà phải bắt đầu từ móng.

 

(còn tiếp)



DG (162)

Bồi bổ Can xi hay gì gì thì cô đương nhiên biết, nhưng anh gợi ý cô nên dùng cao cho cháu bé! Đặc biệt là cao khỉ.

 

Cô cứ thái nhỏ cao khỉ ra, căn làm sao với mức bé 5 tuổi thì một lạng chỉ dùng trong một tháng là hết. Chia nhỏ miếng cao 1 lạng thành 30 miếng nhỏ, để trong tủ lạnh, tối tối trước khi cháu bé đi ngủ thì cho nó uống (hấp nước cơm cũng được). Cô tiến hành trong vòng 2 đến 2,5 tháng cho anh.

 

Cao khỉ là một loại cao rất tốt, vừa được về mặt thể lực, vửa được về mặt thần kinh (cái này thì hơn cao hổ nhé);

 

Cô có thể dùng thêm cái vỏ não (khô) của con khỉ, tối tối cà vào cái đĩa sứ chuyên dụng, tầm một chén/1 tối, cà lúc nào thấy nước đục đục như nước vo gạo thì ổn, cô cho bé uống, rất tốt cho thần kinh!

 

Sau công đoạn đó, cô sẽ thấy thể lực của cháu bé tốt hơn, ăn được nhiều hơn, tay chân cứng hơn, phản xạ nhanh hơn, thì cô tiếp tục chơi bài này: dùng sừng tê giác.

 

(còn tiếp)




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-01-04 11:36

Warning:

Bài thuốc Cao Khỉ nầy là trảingiệm riêng của cô Zái Gẻ. Zì Trung Tướng kínhyêu không hề cổvõ cho cô cổ và nói chung không có ýkiến, các cô nên thamkhảo kỹ trước khi zùng. Lợi/Hại jì ráng chịu.



DG (163)

Tê giác là một con vật có thể làm “chiện đó” tầm 20 - 24h không ngừng nghỉ, chứng tỏ hệ thần kinh của tê giác là một hệ thần kinh cực chuẩn, điều phối cực tốt. Và hehe toàn bộ tinh túy này tập trung vào cái sừng của nó đó cô!

 

Không phải ngẫu nhiên mà các con giời Việt Nam mình ở Nam Phi cứ hở ra là buôn món nầy đâu cô!

 

Cô chọn miếng càng ở đầu mõm sừng càng tốt, vì đó là miếng già nhất, tốt nhất, rồi cũng tối tối cà cho bé uống. Cô cứ thử đi rồi sẽ thấy tác dụng thực tế cô ạ.

 

Cô đừng nghe một số “tinh hoa” trong này giãy nãy như đỉa phải vôi, eo ơi khiếp, rượu ngâm xác động vật, khiếp! ăn cao xương động vật, khiếp! không tiến bộ, không tinh hoa, hehehe hoa hoa hoa cái củ quặc!

 

Rỗi rỗi anh sẽ nói thêm về vật lý trị liệu, thậm chí tính đến các phương pháp mạnh hơn như phẫu thuật …

 

Trước mắt, nếu cô có thời gian và điều kiện, nên cho bé đi châm cứu. Nếu cô ở Hà Nội và có quyết tâm, cô pm bên nhà anh, anh sẽ hướng dẫn và giúp cô đưa cháu bé đến nhờ trực tiếp tay nghề châm cứu của bác Tài Thu ở viện Châm cứu Trung ương.

 

Hehe thôi anh cắt cồng, chúc bé con nhà cô chóng khỏe.




An Hoang Trung Tuong said to DG 2011-01-04 11:37

Warning:

Bài thuốc Sừng Tê nầy là trảingiệm riêng của cô Zái Gẻ. Zì Trung Tướng kínhyêu không hề cổvõ cho cô cổ và nói chung không có ýkiến, các cô nên thamkhảo kỹ trước khi zùng. Lợi/Hại jì ráng chịu.



Mit (164)

Tiên sư bố thằng Yahù Lừa.  Pót 2 cái còm từ 11 jờ sáng dến jờ vưỡn chẳng thấy tăm hơi...Chắc mất luôn rồi.  Làm lại này...



Enterprise (165)

@Dì:
Trích
Bọn Tầu thì các cô biết rùi, thường nói mà déo chứngminh, tạivì bỏn ngiênkíu khoahọc theo fươngfáp thốngkê, chứ déo có jảithích lýluận déo jì cả
Hết trích
Hehe, Dì nói hớ rồi nhé. Vì-sao?
1. Bọn Tàu chứng-minh theo thuyết âm dương, ngũ hành. Có hệ tiền-đề, lý-luận riêng. Mấy thứ này không giống bọn Tây thì không thể bảo bỏn không chứng-minh nhế, hehe. Nếu hỏi lý-thuyết đó từ đâu ra? Hehe, lý-thuyết từ đâu ra không quan-trọng. Quan-trọng là nó có phù-hợp với thực-tế không. Và quan-trọng hơn nữa là phát-triển nó để ngày càng phù-hợp với thực-tế.
2. Thống-kê mà không phải chứng-minh thì là gì? Các phương-pháp chữa-bệnh + thuốc của Tây không phải thử-nghiệm trên chuột rồi lấy kết-quả thống-kê để công-nhận à? Bỏn lý-luận từ cái gì ra? Hằng-số hấp-dẫn từ đâu mà có? Các phản-ứng hóa-học phát-hiện không phải do thống-kê, thử-nghiệm?
Thống-kê thuộc phương-pháp suy-luận quy-nạp đó Dì, hehe.




An Hoang Trung Tuong said to Enterprise 2011-01-04 11:38

Câm mồm ngay huyênthuyên.


minhdung (166)

Chầu, chầu. Cuối năm bận quá, mẹ tiền tiền nong nong điên hết cả đầu. Mà đéo được bao nhiêu. Cả công ty hoạt động đéo bằng mình đi đánh quả. Lộn cả ruột.
Chi bộ thối cồng lắm đéo chịu. Để đọc phát đã.


minhdung (167)

Lâu không vào mới thấy thằng Yahoo này còm đéo hiện ra gì cả. Lộn cả ruột. Nhẽ Tướng bót bài 1 chỗ rồi anh em còm mẹ một chỗ. Còm lên luôn mới thích còm. Chửi nhau phải mới và nóng mới sướng.


Cocacola (168)

Hehe, anh lại nghĩ ngược lại với chi bộ đấy, khoa học xác suất thống kê là của bọn Khoai Tây, Tầu nó có khoa học thống kê cái buồi ấy.
Muốn khẳng định một mệnh đề, thường người ta chứng minh, và thống kê đưa ra là một cách chứng minh.
Dựa vào giải thích lý luận suông mà không có chứng minh thì là ngụy biện, hay như giang hồ vưỡn nói, là nói như buồi, như buồi!
Ví dụ, chủ nghĩa Lê Mác, mặc dù giải thích lý luận om sòm, nhưng chỉ cần dựa trên thống kê, hơn 200 nước mà giờ chỉ có 4 nước nghe, thì có thể nói chủ nghĩa này như buồi như buồi, cần đéo gì nghe giải thích ngụy biện cho mệt đầu lâu.
(Còn tiếp)


Cocacola (169)

Trở lại chuyện y học và thống kê, chi bộ đi khám sức khỏe, đo huyết áp, nghe báo 118/75 mm Hg và hỏi bác sĩ, bác sĩ bảo: huyết áp của anh là bình thường.
Thế có bao giờ chi bộ thắc mắc là tại sao bác sĩ biết số đó là bình thường? 
(tiếp theo)
Chúa tạo ra con người, Chúa đâu có rỉ tai con người và nói nhỏ: huyết áp bao nhiêu đây là bình thường nghen mậy!
Thế các trị số bình thường trong y học đấy, nó từ đâu ra?
Do khoa học thống kê của bọn Khoai Tây mà ra cả, qua thống kê trên diện rộng, bỏn thấy rằng:
- Mức huyết áp 110/60 mmHg thì xác suất bị tai biến mạch máu não hay các tai biến khác là a%..................................................- Mức huyết áp 140/90 thì xác suất nói trên là n% Kết luận cho rằng: các tỉ lệ tai biến a, b, c................n% nói trên là do huyết áp chỉ đúng trong <5% trường hợp (hãn hữu), >95% còn lại là không đúng.
Diễn nôm ra là ở mức huyết áp <140/90 mm Hg thì các tai biến nói trên rất hiếm xảy ra, nếu có chỉ là hãn hữu, cho nên, đó là huyết áp của người bình thường.
Chi bộ thấy cái hàm lượng chất xám của bọn Khoai Tây cống hiến cho nhân loại chưa?


Già Không Đều (170)

Đù Má quán xá mang tiếng 1 1 0 2 xứ Lừa mà heo hút như vùng xâu vùng xa đéo có người có vượn thế này? Hay mấy Cô mãi bận đong xiền năm hết Tết đến lặn mất tăm rùi?

Thằng Yahoo đéo đỡ nổi rùi hử Bà Dì? Hôm trước post sau 2h nó lên, giờ thành 2 ngày mới lên ah? Đù Mẹ Ya mới chả Hu, nản điếu chịu.

Anh mới mò thử www.quanbua.org, thấy bà Dì có vẻ update cả bài lẫn còm ngon lành đới chứ. Hay xem bộ đợt này chuyển mẹ ra sân chơi quốc tế cho nó ISO: 2011 nhỉ ?



ongcu69 (171)

Quán xá đéo gì vắng như mả phế. Thôi ditme cụ bốt bài ăn chơi.
Uống kiểu Hàn Xẻng@ thằng nào đéo nhớ
Gọi là bomb, gồm có bia + rượu (soju, whiskey or vodka). Thế địt mẹ chi bộ cứ tưởng thả 1 shot rượu vào cốc bia tõm cái như cứt rơi xuống hố xí à hehe? Đúng thế nếu chỉ có mấy thằng đực rựa. 
Như ảnh dưới, bia được xếp theo hàng dọc, shot rượu để lên trên. Vàng Son thực hiện cú Angel Kiss, lấy lưỡi đẩy đổ cốc rượu đầu tiên tạo hiệu ứng domino. Thật tao nhã ditme. 

(Cụ chụp lúc tây tây nên rung tay hehe)



ongcu69 (172)

Địt con mẹ, mấy hôm nay facebook, yahoo lừa chết mẹ nó hết à?


Già Không Đều (173)

Hình như gần Tiệc Lớn nên cái ISP đều chặn hoặc làm khó một số website, blog hay Facebook( dù có đổi DNS cũng kg ok như trước). Không biết Quán Dì có nằm trong  Black List nữa không chứ sao mấy hôm nay dặt dẹo quá. Bê không chơi firewall nhưng có thể kiểu làm nản lòng chiến sĩ, chán mớ đời mấy Cô tự tản mác hết.

Ông Công Ông Táo xong, đâu lại vào đấy thì chứng tỏ Anh đoán không sai rồi.

Bà Zì bảo trọng !



tran.truong (174)

Lăn tăn làm cái diếu giè! Thiên hạ biết của thầng nầu rùi kơ mà.


minhhuong (175)

đ/c Tấn mần Bí thư kiêm chủ tịch Khu tự trị Việt Bắc. Chủ tịch hay bộ trưởng thì có thể để làm vì nhưng chức Bí thư là thực chất, không thể giao cho người thiếu tin cậy được. @comdomdom

-------------

1, bộ quốc phòng nó đéo giống các bộ khác, nó là nguy cấp quốc gia nên chức này kể cả thời bình cũng đéo có chuyện dễ làm.

2, Hơn nữa thời đó là thời oánh nhau dữ dội, nên bộ trưởng bộ quốc phòng càng kinh dị khó.

 

Chu Tấn đương ở chức BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG, bị giáng xuống thành bí thư mỗi vùng Bắc cực, thế là được tin cậy hay không?

 

Chu Tấn được trao chức bí thư khu Bắc Cực không phải bởi được tin cậy, mà là bởi Ông Cụ cần 1 người tông dật ở địa phương đó để tiện bề lấy lòng các tông dật ở trển.

Chu Tấn là 1 ứng cử viên tuyệt hảo bởi mối quan hệ họ hàng chằng chịt, lại là 1 nhân vật máu mặt bởi đứng đầu 1 nhóm thổphỉ ( TT gọi là thổ phỉ chứ đài mình gọi yêu là khởi nghĩa hí hí hí)

@Chị Mít, đấy, theo em thì lý do Chu Tấn được Ông Cụ chọn là như trình bầy trên.
 



minhhuong (176)

Về bác Sao Đỏ, Comdomdom lại vớ vẩn.

Bác Bằng là người lo kinh tài cho chính phủ thời kháng chiến chống Pháp trên Bắc Cực bằng phương pháp gom thuốc phiện ở khu vực này rồi bán sang Thái, không thì lấy đéo đâu ra xiền để mua sắm đồ nóng?

Thời 194x (46, 47 gì đấy), mặc dù hóa trang là 1 cty thực phẩm dưng bọn Pháp lần ra và nó sai 4 cái máy bay quần cho cháy hết sạch kho 4 tấn thuốc phiện của bác Bằng.

Úi giời, vụ này ai chả biết, là bác Bằng buôn thuốc phiện kiếm xiền nuôi cả lũ.



minhhuong (177)

Vụ mật ong, yêu cầu chị Thi trả lời Comdomdom cho nó thỏa đáng, hí hí há há



minhhuong (178)

@ Zì, chính xác ở chỗ Tấn giữ vai trò kinh tài, là lãnh đạo Khu tự trị Việt Bắc cho đến 75 giải tán khu tự trị @Comdomdom

--------

Còm này không bàn tới chuyện bạn nào lo kinh tài, mà bàn chuyện lo kinh tài bằng PHƯƠNG PHÁP nào vào giai đoạn đầu kháng chiến chống Pháp.

Xiền đâu ra?

Dựa vào thuế? Rất tiếc, Ông Cụ bãi bỏ thuế để lấy lòng nhưn dưn mất rồi. kekeke

Thế dựa vào tuần lễ vàng? Tiêu vèo phát là hết và tới tận 1949 mới có Tầu để dựa hơi.

 

Comdomdom bẩu là đừng đổ oan cho chính phủ bán thuốc phiện lấy xiền, vậy theo Comdomdom thì chính phủ thời ấy kiếm xiền kiểu gì thời trong rừng? Trồng măng nuôi lợn rừng? Hí hí hí



cathnga (179)

Em Nga đang rất rất vui mà Yahoo tệ quá. Nên em Nga phải chúc Năm Mới từ bây giờ để còm hiện lên là vừa: Chúc mừng năm mới tuyền thể chi bộ thối nhé!!!

Chúc Chủ quán lão lão đạt được ước nguyện của năm nay.

Em Nga có tin vui nên thông báo để tuyền thể chi bộ vui vẻ cùng em. Sư phụ em Nga hiện đang chuẩn bị Shen Yun được trình diễn tại Trung Quốc. Còn làm sao vui thì chi bộ tự dùng “hậu môn” để nghĩ nhé.




cathnga (180)

Nhân chuyện rất vui, nên em Nga cũng muốn chia sẻ với chi bộ, có thể nó sẽ hữu ích đối với một vài Bựa.

Em Nga thấy chi bộ ta mọi người làm video clip rất giỏi nhất là Bắp Ngô, và em Rô quảng bá cũng rất là su-bơ. Tuy nhiên mọi Bựa đều ắp-lốt lên Youtube, thật là phí quá đi. Mọi người có thể ắp-lốt lên website mà người ắp clip thu tiền về từ mỗi lượt xem nó. (Tuy nhiên không khuyến khích trò gian lận nhé). Ngoài ra cũng rất hữu ích với Thím Thiếu nếu có thể tải movie lên những web có thể đem tiền về, tất nhiên phải tìm được phần mềm ắp lên đó cả 1 bộ phim trong vòng vài giây đồng hồ nhé. Mà sao 3 người nầy không kết hợp với  nhau nhở ???

Đã có nhân vật ở Hà Nội rất nổi tiếng trong giới mạng kiếm trên 30k USD/tháng bằng cách này.



cathnga (181)

Và sau đây, em Nga giới thiệu 1 video clip ngắn trích giảng một buổi học về “tư duy triệu phú” – Milionaire Mind vào cuối tháng 11-2010 tại Singapore. Khóa học này có 250 Lừa tham gia, nên trong năm 2011 các khóa học thế này có thể sẽ được tổ chức tại Lừa, như vậy sẽ tiết kiệm chi phí nếu muốn tham gia khóa học.

À, mà mỗi người xem clip này thì người ắp lên sẽ thu tiền về đấy. Các Bựa ủng hộ nhé.

http://www.videobb.com/video/caCV5pNS0a7h

Ai cảm thấy hữu ích thì ắp lên cho em Nga nhé.



hùng hục (182)

Thử nhá, anh bốt bài này vào 15h15 ngày 31/12/2010!


tieuthithi (183)

@em Thi Còi em Dòm vàngson ẻm dùa về vụ Bê Xê Tê jồng anhtúc lấy hoa cho ong bú dó@Zì
@ Chị Thi, chị đọc tiếp đến đoạn dùng mật ong đó để ngâm hà nàm do Ủy ban bảo vệ bà mẹ và trẻ em quản lý sẽ hết thấy khôi hài @Đom đóm
Vậy là em hông đùa
Mật ong hoa anh túc nghe nói tốt và chữa đc nhiều bệnh. Nhưng vào thời điểm mà ông Cụ tiền ít quân ít  mà lại đi giồng anh túc chỉ dể cho ong bú lấy mật mà em cũng tin thì đó mới là chuyện  khôi hài em ạ
Mà cái chữ chị gạch chân là cái gì thế ?




Cocacola (184)

hệ thần kinh của tê giác là một hệ thần kinh cực chuẩn, điều phối cực tốt. Và hehe toàn bộ tinh túy này tập trung vào cái sừng của nó đó cô! @ Dái Ghẻ
Hehe, Chúa Trời chắc bó tay với thứ bã đậu trong đầu Dái Ghẻ. Lỗi là tại Cụ and brothers, làm kiểu gì không biết mà khiến cho Lừa tư duy và phát biểu như thế này!
Từ huyền thoại tê giác sếch 24h -> hệ thần kinh cực chuẩn đã là quá dũng cảm rồi. Vậy mà còn suy ra là tinh túy nằm ở cái sừng, và hehe, càng chóp sừng càng túy ! Hehe
Nếu nghe theo lập luận của Dái Ghẻ, chẳng việc gì kiếm sừng tê hay não khỉ chi cho tốn, cứ kiếm Dái Ghẻ chọc tiết, làm dựa mận nguyên con ăn là thông minh nhất, Dái Ghẻ thông minh tinh hoa thế, chén Dái Ghẻ thì hệ thần kinh vững nhất! Nhờ! Hehe.
Con người là động vật thông minh nhất, thế nhưng chén con người nguyên con đâu có làm con người thông minh hơn được. Các bộ tộc ăn thịt người đâu có tiến hóa nổi đâu!
Công nhận Lừa nguyên chất như Dái Ghẻ có nhiều cái hài hước phết. 
Quán Bựa là nơi tự do ngôn luận, nhưng Dì Bựa mầy nên cẩn thận loại bỏ các phát biểu cứt đái của những Lừa như Dái Ghẻ, cũng như các bọn Giáo Điểm, để tránh bọn tin-tin Gúc keywords là nó trỏ vào Quán, và với uy tín Quán, bỏn tưởng cồng Dái Ghẻ là đúng thì nguy!


cathnga (185)

Dúng là các thểloại dôngy như thuốc nam thuốc bắc thì không có một tí lýthuyết chuẩntắc nầu cả.@ Trung Tướng hãm

Thầy Lang đâu, vào chưởi chết tên Chủ Quán đi, giờ em phải đi, không chửi được.


Dom-dom (186)

Mời quán bựa Sâmpanh mừng năm mới: DÔ! DÔ!
                        New year Scraps, Graphics, Comments for Orkut, Myspace, Facebook



Phantomlancerlord (187)

dỵt mẹ trung tướng,

anh chúc trung tướng và chi bộ vãi lìn năm mới thật sung mãn, mạnh mẽ, luyện thập công, thất công, ngũ lông công cường tráng và dâm ô ....
hô hô....


Lagavulin (188)

Thằng Dê Gìa củ QUẶC:
Thà chú bẩu trong sừng ông Tê có chất X chất Y chất Z anh còn tin,  thế đéo nào mà đang nói hệ thần kinh lại phán ngay là tập trung vào cái mõm sừng của ông ổng? Nhẽ chú còn mọi rợ hơn bọn bần nông?


Paul Liang (189)

@TT
Trồng và sơ chế thuốc phiện cho ông Kụ là vua mèo Vương Chí Sình, người bị ông Cu nặng kết nghĩa anh em và bị cho vào rọ đại biểu cuốc hội.



cathnga (190)

Nếu hỏi lý-thuyết đó từ đâu ra? Hehe, lý-thuyết từ đâu ra không quan-trọng. Quan-trọng là nó có phù-hợp với thực-tế không. Và quan-trọng hơn nữa là phát-triển nó để ngày càng phù-hợp với thực-tế.@ Rai
Rai yêu chưởi Lão Zì cật lực vào. Lão nầy lắm lúc phát biểu cực kỳ lăng nhăng.


LUUMANH (191)

Thằng Già fò nuốt 4 cồng của bố. Địt mẹ thằng Mặt Lồn chịu đựng  chịu đựng chịu đựng chịu đựng dư dững con lừa. ĐỊT CON MẸ MÀY, LỪA MĂT \v/ Ạ, vương cuốc dựng xog mà giống thế này thì mày vét đĩa mẹ mày hộ bố

PS: Địt mẹ mày, nhẽ giờ giật cửa mình zưng tuần sau mày mới biết anh chửi đỏng vì thằng Già fò lừa hơn lừa nhể



Bựa Ninh Bình (192)


                                Thân chúc Quán Bựa, và quý Bựa Viên một Năm Mới Dương Lịch nhiều sức khoẻ, an bình, hạnh phúc, thịnh đạt cùng bớt thần kinh.   Sư bố cô nầu dưới đây tư vấn y té như củ buồi, như quặc, như quặc!  Hà Nội có bao nhiêu cầu xí công cộng mà mấy cô khuyến mãi bú lước cho nhiều vầu?  Bộ muốn biến Hà Nội thành Hà Lội cùng khai nồng thêm hử?  Muốn khỏe cùng sống khỏe thì môi trường, nước uống, thức ăn cùng tâm thần và jin (DNA) phải sạch trong ngoài ngay từ thơ ấu.  Jịtmịa, Hà Nội và Sềgòoong có mấy căn bổn này đéo ý.  Thật là bi kịch cho ngàn thu.  Sư bố mấy cô cái lữa cho lăm mới bới đái đường, hư thân cùng kèn teo.   Bõ Hoa Lư                                   


Italiano (193)

Felice anno nuovo 2011 compagni! Chúc mừng năm mới chibộ quán Bựa!


Nothingtolove (194)

Chúc mừng năm mới chi bộ thối.

Chúc shemale bút lực vững, giữ gìn vệ sinh thật tốt



nang_giua_trua (195)

http://www.baocamau.com.vn/newsdetails.aspx?id=1&newsid=11924

Tết to chưa này chi bộ!


cathnga (196)

W W 3 phải chăng sẽ giống thế này:

Năm 1927, nhiều năm sau khi khám phá ra tàn tích Mohenjo Daro, 44 bộ xương người đã được tìm thấy ở vùng ngoại ô của thành phố. Đa số đã được tìm thấy trong tư thế úp mặt xuống, nằm trên đường phố và nắm tay như thể một thảm họa nghiêm trọng đã bất ngờ ập xuống thành phố. Ngoài ra, một số bộ xương cho thấy những dấu hiệu của bức xạ không thể giải thích được. Nhiều chuyên gia tin rằng Mohenjo Daro là một dấu hiệu rõ ràng của thảm họa hạt nhân 2 thiên niên kỷ trước công nguyên.

Tuy nhiên, thành phố là không phải là thành phố cổ duy nhất được cho là đã từng trải qua thảm họa hạt nhân. Hàng chục tòa nhà thế giới cổ đại cho thấy gạch và đá nóng chảy, như cuộc thử nghiệm nhiệt mà các nhà khoa học hiện đại không thể giải thích nổi:

Link nầy:  http://tindachieu.com/news/2010/07/bom-nguyen-tu-thoi-co-dai.html





cathnga (197)

Các Thần Y cổ đại có thể nhìn thấy những thứ bên trong thân thể con người mà người thường không thể nhìn thấy, tỉ như là KINH MẠCH:  http://tindachieu.com/news/2010/08/bi-an-cua-kinh-mach.html

Hệ thống kinh mạch đóng một vai trò quan trọng trong sinh lý học, bệnh lý học, và phòng ngừa bệnh. Các chuyên gia Trung Y cổ đại tin rằng sự sống là một phần của vũ trụ, và một mối quan hệ hài hòa cần được duy trì giữa Trời và vạn vật trên Trái đất.

Quan điểm này đã chỉ đạo cho Trung Y và có liên hệ mật thiết với vật lý học, thiên văn học, địa lý học, và triết học. Y học hiện đại không thể hiểu được các kinh lạc.



Già Không Đều (198)

Hello Dì mới mấy Cô! Chán thằng Yahoo này quá, Anh mới mần cái nick Già Không Đều bên Word Press tại quán mới của Dì là http://www.quanbua.org

Mấy Cô di tản qua đó xem sao, chứ Anh thấy cũng tạm được. Anh không biết mần răng để chỉnh size cũng như colour của font chữ, dù gõ ra word chỉnh rồi mà pết vào nó vẫn như cũ. Cô nào biết chỉ dùm, Anh địt mẹ một câu gọi là hậu tạ nhế.



cathnga (199)

Cò Lả ơi, sao bực tức gì mà phải nói tục kinh thế??? Quả thực em Nga rất buồn !!!! Cò Lả vốn bựa ở sự thông minh và hài hước, giờ cũng không giữ nổi được hay sao???


EURO (200)

ôi đèo mẹ thằng Yahoo Lừa này đéo thể đỡ nủi rùi. qua tới nay reply 4 lần còm bên nhà Rô nó nuốt trọn, giờ ra entry cũng đéo thấy tăm hơi.
Địt bà thằng yahoo Lừa, cứ thế này 2 ngày thì quán Bựa cũng coi như tan tác chứ cần đéo  firewall cho mang tiếng lãnh đạo .
PREVIOUS POST