Days counting to WW3 (#1) :P3



Days counting to WW3 (#1)

An Hoang Trung Tuong
Chém-gió 2010-11-26 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Đếm ngày chờ Thế Chiến WW3, tức Đệ Tam Thế Chiến, sẽ khaimạc trong không phải vài năm hay vài tháng tới, mà chỉ vài tuần thậmchí vài ngày. Đã có mộtsố biquan nhậnđịnh WW3 thựctế đang running. Oh yeah, is it not so cute? Nầu ta điểm các Thế Chiến ever mời mời. WW1 nổ bởi gato của Hoàngđế Đức Quốc Wilhelm II (aka Cô Vin) tới Hoàngđế Nga...

902 Comments (Page 3/5)

Đại Tướng xìtin (401)

anh đây anh đây đụt cụ TT& chi bộ. Đỵt mẹ anh đi có nửa ngày mà ở nhà cắn đít anh loạn lên ý nhở?hehe. tốt tốt. Thế a vui^^
Anh đố mày gúc được thằng đái học trường nào, thầy tên gì, đề tài tên gì đấy. Địt mẹ gúc được chỉ cần đưa chữ cái đầu tiên lên là ổn, đéo cần đưa full thông tin. Địt con mẹ mày gúc đi.@ DŨng hói
Đỵt mẹ anh chết cười với cô. Thách anh bỏ công đi đâm đít thằng khác ah? Để làm gì cô? Để chứng tỏ bản thân mình nguy hiểm= cách gúc thông tin cá nhân người khác ah?hehe. Anh ko ph là cô cô nhế!
Địt con mẹ thằng đái chửi như bố đời, thông tin thì lồ lộ thế. Anh gúc rồi đưa thông tin lên có chừng mực. Nó không kêu, địt con mẹ mày kêu cái gì. Thương vay khóc mướn à?@ DŨng hói
Thương vay khóc mướn cái (!) bà nhà cô! Thế cô xem TV, thấy chúng nó bạo hành trẻ con, thấy thằng chồng cầm dao đuổi chém con vợ, thằng con cứa cổ thằng bố...Hễ ai căm tức thói chó đẻ& muốn địt vào mặt bọn chó đấy đều là thương vay khóc mướn ah cô? Cô già hói mà nói ngu như puồi ý! Hay chỉ có đưa trẻ 3 tuổi bị bạo hành mới có quyền bi bô lên tiếng?
 CÒn thằng vaidai có vào kêu hay ko là quyền của nó, dưng a thấy chướng mắt a chưởi mả bố các cô thì đấy là quyền anh cô nhế! Đỵt mẹ nhà cô phát nữa cho đêm nay Real thắng cái!hehe
Mà anh lưu ý là thông tin nó đéo lồ lộ nhế. Đỵt mẹ nếu ko có chó đánh hơi tìm cứt thì đéo có chuyện đấy đâu. Mà anh thấy các cô rảnh thật, a hâm mộ đới!hehe. hâm mộ luôn cả TT.hehe. tưởng lo đào hầm tránh ww3 rồi chớ?



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-11-29 22:34

Dịt mẹ chibộ dang họp, cô Tin vuilòng không xìbam.


Y_Cà_Pháo (402)

Chắc là ước đoán sai thôi, cỡ 15km/h, nhưng quãng đường chỉ khoảng 800m thật. Chạy nhanh mệt chứ đi bộ vài cây không vấn đề.
Bơi anh cũng biết, vài trăm mét bơi ếch thì vô tư, bơi ngửa có thể dài hơn. Dìu thêm người thì bó tay rồi, ít nhất cũng phải có 1 mảnh xốp ( bọt biển) mới được.
Thi còi à, dùng nhiều sức trong thời gian ngắn không dễ đâu. @Octocu

--------------------------------
NGu vô đối. Lúc ấy phải có trong người tầm 30 cái bao cao su. Lúc cần thì thổi bong bóng làm phao, lúc thì dùng để dựng luơng khô tránh mưa, lúc thì để đựng nước.
Đến lúc hoà bình thì đem bao cao su ra thổi mừng chiến thắng chứ lấy cặc đâu ra bóng bay.

Anh bạn Condom, người bạn thân trong thời loạn. Lính ông Cụ ngày xưa có hơi nhiều BCS



Cocacola (403)

Nói thêm là có đi biển cũng  chả có cơ hội mà bơi xa@ Thôi Kỳ
Kỹ năng survive anh được biết là có phải trôi nổi trên biển thì tuyệt đối không được bơi, phải co mình lại tối đa hạn chế mất nhiệt. Thằng huấn luyện viên còn nhấn mạnh là "bọn mày phải có ý chí muốn sống" thì mới sống dai được. Chỉ cần địt mẹ, nghĩ là thôi rồi Lượm ơi là nó đứt nhanh lắm!


Đại Tướng xìtin (404)

@cô la: địt mẹ nhà cô. a thấy thương cô. a thật mặc dù nhiều lúc a cũng ghét lắm.hehe. 
cô có tài đới, dưng bản tính của cô như lồn con phò U50 đã làm phò qua cả 2 giai đoạn quốc gia& thiên đàng ấy.
 Đỵt mẹ nhà cô, hèn chi gái nó puồi thèm cô. Dưng thôi đới là việc cá nhân của cô. Còn cô chụp mũ trùm đầu anh thì...a kệ mẹ nhà cô.hihi. 
Cái còm nào cô đéo chỉ trích cái nhân, a đọc. Còn cái còm nào cô chỉ trích ai, mặc nhiên anh ỉa 1 bãi to vào&.. đéo đọc^^. 
Vì anh thấy cô có tài đổi trắng thay đen- ngậm cứt phun người, và anh đây- puồi thèm mất tgian& nơ ron đọc làm puồi zi`.hehe. 


tieuthithi (405)

 @Dì Nổ : thì em đã nói là nó ko cho bơi xa mà . hơn nữa nếu muốn  bơi tốt  phải rèn luyện hàng ngày nữa. Đằng nầy năm xuống biển được vài lần thì có mà bơi nhiều đc khối í .
He he còn chuyện này nữa, từ ngày em xem phim "Hàm cá mập" đến giờem bị  ám ảnh nên đéo dám bơi xa ngoài biển nữa, cứ nghĩ đang bơi một mình nó bất ngờ nhô lên ở đâu đó thì  thôi dồi he he ...


Già Không Đều (406)

Địt mẹ lúc chạy loạn hoặc nguy cấp, Anh thiết nghĩ mỗi tên Bựa phải học thuộc lòng và thành thục niệm một số câu thần chú, cầu Trời, cầu Phật, cầu Chúa, cầu sư phụ Falungon….. tùy các Cô tin vào Đấng nào và chửi thề địt mẹ đéo bà vô tội vạ cái thằng gây chiến để mả cụ cô phải chạy giặc khốn khổ khốn nạn thía này.

Anh sẽ luyện câu “ Địt mẹ Dì Bựa thối mồm nổ như quặk” , vừa chạy vừa chửi.



Đại Tướng xìtin (407)

Thôi hẹn TT 3g đêm xem bóng đá nhế.
 Địt mẹ dạo này chi bộ chán đéo tả đc, đéo có chủ đề gì hay. Toàn hoang tưởng với thủ dâm. 
TT chủ nhà nên mặc định đéo thể đòi bình đẳng với TT đc, em& chi bộ nhớ cho kĩ.hehe. kinh nghiệm đới...haizzzz
Nốt đề tài này TT chuyển sang chủ nghĩa bài tầu đi nhế! Đỵt mẹ TT cái cho đêm nay Real thắng cái nào.hehe



tieuthithi (408)

@Pháo : chi bộ thêm vào danh mục hàng dự trữ WW3 : 01 thùng  bao cao su nữa nhá. Quả này Năm băm phát tài to rùi há há


lanovia (409)

À mà Nga ơi Nga (bắt chiếc lồn cá diếc anh Sâm phát hô hô), em vầu chỉ đạo chi bộ tập công đi em. Anh thấy mấy động tác í bắt mắt phết, uyển chuyển mềm mại. Mà nghe đồn tập mấy bài đó thì nội tạng phèo phổi mình tốt nhắm, hông bị thiu thối gì hết phẩy hông em? Anh sợ chạy loạn điếu có gì ăn sẽ bị viêm màng đít


Cocacola (410)

@ Thôi Kỳ: Bao cao su để một thời gian là nó bục mẹ ra, để lâu cũng không được!


Delete (411)

Mua xe dạp di các cô (dịahình nhé), nếu không chiến thì cũng cần vậy.
Mua thì mua xe xịn, dông xiền nhà to thì dầu cơ xe càng tốt.



tieuthithi (412)

Dì cho một bài hướng  dẫn em cách thanh toán qua Paypal cái , em có thẻ Credit lâu rùi nhưng  chưa dùng bao giờ. Hômqua em thử vầu trang acb.com( em mua thẻ của ACB) làm đúng mọi thao  tác, đã xác nhân đc tk qua mạil rùi. Vậy mà cứ vào các mục thanh toán trực tuyến thì nó lại bảo phải ra NH đăng ký DG trực tuyến . Hỏi NH nó bẩu ko cần ra NH  chỉ cần thao tác trên máy là đc . Trình IT  của em như quặc í cho nên chẳng biết đằng nầu mà lần 
Thui đi  ngủ đây , Dì trả lời đi mai em đọc. Chửi sư bố  chi bộ phát ngủ cho ngon


Già Không Đều (413)

Cô Đì Lét mần quả Asama AMT 31 gùi hử? chạy ngon hông? Lốp căng lên tí nào hông he he? Cô chưa vợ chưa con thì đổi yên xe to chứ chơi yên thể thao sau này hòa bình lặp lại cô muốn create baby hông được bảo sao Anh hông dặn dò trước đó nha.


minhhuong (414)

Hơ hơ, em toàn bơi dọc bãi (bài dài bỏ cha, yên tâm), xong rồi quay ngược lại, cứ thế vài vòng, chứ có bơi ra ngoài khơi đéo đâu mà biết kekekeke

Bơi sải với gái có 1 khó khăn là tóc tai lùm bùm vừa nghiêng cổ để thở 1 phát thì dính toàn tóc, nên điều hòa hơi bị mệt, không điều hòa được thở thì toi luôn, được vài mét là đứt phim.

Bơi ngửa thì điều hòa hơi thở ko thành vấn đề nên ko cảm thấy mệt.

Bơi ếch dưỡng sinh tức là phải biết điều hòa thở y như trên cạn, ko được cản đà lướt bởi đầu và thân (tức đầu phải cùng với người làm thành 1 đường thẳng nổi lập lờ trên nước, cái này ở Lừa mình hầu hết bị mắc bệnh đầu cứ ngỏng ngỏng lên, người chìm nghiêng nên lướt ko tốt), khi chân đạp người và đầu thành 1 đường thẳng 2 tay cũng chụp thẳng tắp thì lướt mĩ mãn luôn, xong mới đẩy tay ra 2 bên đẩy đầu lên hít khí xong rồi lại tạo đường thẳng tiếp.

Keke, em luyện ếch dưỡng sinh, đảm bảo không tốn sức, bơi cực lâu, thở cực bình thường như trên cạn. Như thế đảm bảo vài km luôn.

Nhưng đương bơi mà bảo bơi đứng lại 1 chỗ, keke, hụt hơi sớm. Bơi đứng mệt bỏ bà, nếu phải bơi đứng thì em chuyển ngay sang nổi ngửa cho ko tốn sức.

Và tất nhiên, kiểu bơi của em đéo cứu được ai kekeke



otocu (415)

Địt mẹ thằng Tướng-tin đừng có lải nhải như chó sủa hoang nhớ. Đã ngu còn tinh tướng. Vấn đề đấy thằng chủ quán đã giải thích rồi.


otocu (416)

Em Hương à,  bơi biển, xa bờ càng nhàn vì không có sóng to. Như em là ác-man( nhời tên Tướng) rồi đấy.


otocu (417)

Các loại bơi như sải, ếch đều phải úp mặt xuống nước theo nhịp thở mới nhanh và tiết kiệm sức, nhất là nó làm cho hơi thở đúng nhịp với chân tay. Cách bơi ếch như của Hương là chuẩn đấy nhưng không cần gọi là bơi dưỡng sinh đâu.


Delete (418)

Hehe vầng vầng, nge nhời lão Del tậu rùi, chạy tĩtã lun, chưa dể thằng xedạp nầu khác vượt mặt nhế. Mie, chạy trên dường lâulâu có thằng chạy xemáy ngoái lại nhìn mê mẩn, hehe sướng. Nếu chiến thì fẩy độ thêm cái yên sau dể chở người mới chở hàng nữa.




Delete (419)

Chibộ có ai biết làm thủydiện mini ko nhẩy, gúc thấy tốn cỡ 3trẹo ông Cụ là xài dc dèn mới TV rùi. Xạcpin laptop xem fin nge nhạc chắc xả láng nhẩy. Tựzưng bỏ hết dồ diện fí bỏ mịe.


Dragonfly (420)

54 hố gôn là bâunhiêu câylômếch cô fò kia?------------------------------Địtmẹ, đấy là chưa kể trình Zì Thối chiên ja sập hầm nầu là : OB,qua sông ướt đít, on green mì xào zòn.. add on thêm 1 cơ số kêylômếch nữa. cái này anh tin Zì Thối đi bộ được. Thừa 1 đống gậy như thế kơ mờ. Hệ Hệ


Đại Tướng xìtin (421)

cô otocu lại có tật giật mình dồi.
 lải nhải cái lồn bà nhà cô ý! đỵt tổ nhà cô.hehe.anh lải nhải thế để các cô chừa lần sau đéo dám làm cái trò lậu ấy lại 1 lần nữa. mục đích anh đã xong. buồi thèm lải nhải tiếp về chủ đề ấy. hế hế
Đỵt mẹ chuyển!
Đêm nai cô nầu coi trận siêu kinh điển ko nhỉ? 
Các cô tư vấn kèo cho chi bộ cái. Ww3 thì ww3 chứ, đỵt mẹ để đá xong trận nầy rùi hãy chiến. Chắc bố con cô Kim cũng mê bóng đá như các cổ mê điện ảnh.hehe
Anh đồ rằng real từ hòa đến thắng& sẽ ra tài.


Delete (422)

Cò Lả dã tìm dc cái bình dun nước nănglượng mặtgiời chưa bẩu Del  key word mới, gúc lòi mắt déo ra.


An Hoang Trung Tuong (423)

Dịt mẹ các cô Zì dây

Dã dịnh không cádộ xem cho fê zưng kèo bọn Khoaitây ngon quá không uýnh thì fí. Các cô bắt mau kẻo muộn

Hiện tại Barca Real
Home: 2.0 Draw: 3.4 Away: 3.75

Zì quật ngay $100 Draw, $90 Away hehe. Nếu Real thắng hoặc hòa Zì dều dược quãng $150. Nếu Barca thắng Zì mất $190. Còn khi vầu trận tùy tìnhthế lật kèo sau.

Dúng ra khi coi dội nhà (Real) dấu thì mình nên bắt kèo dội kia dể nếu thua thì còn có xiền gỡgạc, nếu thắng thì mất xiền zưng vui hehe.

Zưng sắp WW3 rùi ngán déo jì thằng nầu.


An Hoang Trung Tuong (424)

Tìnhhuống fút 35.

Marcelo bị Pique chặt ngã quayculơ. Dịt mẹ Ronaldo dang chuẩnbị nã fạt dền, dèn trên sân Nâu Căng bỗng tắt fụt.

Tiếng còi bấudộng hú choangchoác
choangchoác. Jọng fátthanhviên runrẩy, "Vôcùng sinlỗi dồngbầu dồngchí tuyền thếjới, thếchiến thứ III dã bắtdầu, chúngtôi xin zừng trậndấu cho dến khi nhận dược lịnh kếtiếp từ Ban Tổchức". Hehe fê vãi tè.


Đại Tướng xìtin (425)

ồ đỵt cụ TT đây dồi!
Vừa lượn vầu quán cái xem tình hình thế nầu, có ai trông quán ko đã thấy anh TT ngồi lù lù 1 đống như đống shit, lẩm bẩm bấm độn bắt kèo dồi.hehe. bác Chuồn đâu, vầu đây bình loạn cái đê.hehe
TT thik đánh hiểu châu Âu nhỉ. Trc khi vầu đây em đéo đánh kèo đấy bjo`.hehe. Trận nầy dư em đã tiên đoán, Real từ hòa tới thắng. Barca chấp 1/4 tội đéo gì ko bắt Real.
Thik thì bắt thêm tài thẻ nữa.hehe
Ah` đỵt cụ TT, xem= gì đới? K+ ah. nếu sopcast thì có link nầu hay ném lên đây nhớ



An Hoang Trung Tuong said to Đại Tướng xìtin 2010-11-30 02:48

Bằng chẩu Tầu hehe.


minhhuong (426)

Jọng fátthanhviên runrẩy @ TT

 

-------

 

Sư bố TT, làm em tí sặc hột nhãn

Ờ mà ăn no căng ra rồi mới nhớ ra vụ nhịn ăn dần dần dần dần




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-11-30 02:49

Chén nhãn thì hông fải nhịn dâu Bắp Ngô yêu.


minhhuong (427)

Chị Mít đâu rồi? Chị Mít ơiiiiiii



An Hoang Trung Tuong (428)

Dịt mẹ trong chiếntranh trảingiệm taonhã nhất là nhìn thấy xác Lừa. Dịt mẹ các cô không có nhiều cơhội dược nhìn zững thứ dó dâu.

Dịt mẹ zững mảnh tay mảnh chân vãi lungtung trên cành cây, trên nóc nhà, trên nắp bể nước. Chỗ déo nầu cũng tuyền mấu là mấu. Sọ Lừa trắng như tàofớ. Xương Lừa sắc như zaofay.

Ngay bờ mương trước nhà một quả dầulâu Lừa mắt trợntrừng
trợntrừng nằm fơi dã 3 ngày. Dịt mẹ dó là dầulâu một trinhnữ uichaoui dù mẹ dù mẹ fífạm biếtbao. Nó thối zinh vì dã dược bứng khỏi cần cổ em ẻm bằng một nhát dạibác nổ rất gần.

Dịt mẹ chưa ai vác quả dầulâu ý di chôn hoặc vứt ra sông nhớn vì chỗ nầu cũng dầy zững miểng thân Lừa, chôn hoặc vứt dều déo xuể.


An Hoang Trung Tuong (429)

Bắp Ngô bật ngay Canal Pluít mà coi banh di em. Trận nầy không coi thì 16 năm nữa cũng chẳng có lại dâu hehe.


minhhuong (430)

Khiếp, đương ăn nhãn nghe TT mô tả xác người bởi bom kinh éo chịu được, cảm giác như hột nhãn mình vừa nhè ra là con ngươi í. Tởm quá.

 

Chị Mít đâu rồi? Nhất dâm đâu? Bàn tiếp cách làm thế nào tụ tập lúc hội nội địa lên rừng rú như khỉ đi nào.

Giả sử yahoo Lừa sập 1 phát thì ta đi đâu tụ tập?

 



nhi_nho (431)

http://redcafe.vn/Home/bong-da-the-gioi/truc-tiep-tran-cau-sieu-kinh-dien-barcelona-real-madrid


An Hoang Trung Tuong (432)

Hehe dã bắtdầu


Đại Tướng xìtin (433)

đỵt cụ. bắt quả tang cu nhí nhố là fan MU nhế.hehe. là fan MU thì phẩy cổ vũ cho Đỗ năng Đô& Mỗ Văn Nhô cô nhế.
Đỵt cụ TT& quả chẩu tầu của TT. mẹ xem qua net giật như cắn thuốc lắc.


Dragonfly (434)

Anh kốp Real vì là đàn anh của Mou và  An Hoàng Tinh Tướng. Làm anh khó lắm đâu fải chiện đùa. Hệ Hệ cười rất Mệ


An Hoang Trung Tuong (435)

Hehe Valdes bị Puyol dá vỡ dầu rùi.


nhi_nho (436)

Phân MU cái con kẹc, đm thời buổi K+ thì thằng nào link ngon thì anh mầy theo, hố hố...


Đại Tướng xìtin (437)

dò mãi mới thấy thằng này chạy đc ko giật. 
phải tội hình mờ&nghe bọn khựa to mồm bình luận giật hết cả cửa mình. 
sop://broker.sopcast.com:3912/6002


Đại Tướng xìtin (438)

ww3 chưa nhỉ? đỵt mẹ Real thủng 1 trái rồi. Tài trận nài dồi


Đại Tướng xìtin (439)

xong dồi. real bốc cứt, may ra đc kèo tài trận. đỵt mẹ ww3 đê!hehe


Dragonfly (440)

Vỡ mõm rồi ! Real ôi là Real. Zưng đéo sợ Baca vừa đá trúng cột dọc ăn 2 trái vẫn thua.


nhất (441)

@Điêu
Cái đó phải hỏi bọn Neter tin tin suốt ngày lê la trên mạng. Hay làm quả mailling list nhở.
Nhưng WW3 mà nổ ra có khi anh qua mẹ Paris ở với em cho em đỡ sợ, nhở!


Đại Tướng xìtin (442)

barca cắn B1 hay sao mà đá mấu thế nhỉ? đỵt mẹ g chạy kèo là rất khó. ngồi im đếm bàn thắng thôi.
TT thấy Real bị thua 2 trái thọt mẹ dái dồi hay sao mà đéo vầu định hướng kèo đê.(!) mẹ TT


Đại Tướng xìtin (443)

hô hô. oánh nhau to trên sân dồi. thẻ vàng rút liên cù. hoan hô trọng tài! 
cô nầu nghe anh đánh tài trận&tài thẻ thì chuẩn bị ăn mừng nhế. còn đánh theo TT thì lo bị gậy đê.hehe. tiếc cái là mất chắc kèo Real.mẹ


An Hoang Trung Tuong (444)

Dịt mẹ thằng Mâu tựzưng hômnay dủi chiếnthuật, dá như mắc hạch. Xem tức anhách.


Dragonfly (445)

Baca đá hay thật hiệp 2 hết sức. Yên tâm hiệp 2 anh nói Mou thay thằng gốc Thổ Mừ ra chưa đá mặt đã tái nhợt hãm kinh.Real đá góc kóa đơn điệu 4-5 kỏa như nhau. Thằng Đỗ Nan Đô hay của nó đấy. Dương Quá 1 phát nữa là ra tắm sớm. Hệ Hệ 


An Hoang Trung Tuong (446)

Dịt mẹ liều mạng chơi tiếp fát Draw 50. Jờ nầy là 12.0 dịt mẹ thua thì thôi chứ lật kèo dược có 1.05 déo thèm lật nữa.


An Hoang Trung Tuong (447)

Dịt mẹ fải cho thằng Lass vầu cho nó chặt chết bà bọn jữa di. Còn dịt mẹ thằng Higuain là tẩy của Mâu hay ốm dau jì mà chưa thấy mặt nhở.


Dragonfly (448)

Tức cứt. Mịa hai thằng ngang fân nhưng thằng kia sân nhà nó húng. vào 1 phát là nó Bốp Bịch Hự phủ đầu ngay choáng mẹ . Ngồi yên đấy xem anh chỉ đạo ku Mou cho mà xem.


An Hoang Trung Tuong (449)

Dịt mẹ dáng nhẽ fải thả thằng Marcelo cho nó quấy cánh trái như thường thì dịt mẹ Mâu quả nầy bắt nó thủ ở nhà. Nó thủ có ra déo jì dâu, fải lấy công bù vầu, mà lại déo cho nó công thì ăn cặc ăn cặc.

Cả thằng Ramos bên cánh kia cũng thế. Dịt mẹ Real mạnh là ở công bù thủ hai cánh, bắt cả hai cánh ở nhà thì ăn buồi ăn buồi.


Dragonfly (450)

Dịt mẹ liều mạng chơi tiếp fát Draw 50. ------------------------Chơi đi,tiếc đéo cái răng sâu. Mai mấy thằng bạn jà hói của anh tha hồ búng tai anh. Anh tuyền chơi độ búng tai ,ù mịa hết cả tai rồi.


An Hoang Trung Tuong (451)

Dịt mẹ các cô muốn coi thểthao ngon thì mắc quả chẩu Tầu já có mấy trăm Ông Cụ, thêm cái thẻ mấy chục Ông Cụ là coi nhòe,


An Hoang Trung Tuong (452)

Dịt mẹ Zì phone cho thằng Mâu mà máy nó tòtíte mẹ nó rùi. Dịt mẹ cô nầu liênlạc bẩu nó thả ngay hai cánh ra cho nó chơi tựnhiên di. Dịt mẹ Marcelo mới Ramos nó lên thì bố bảo bọn Barca zám titoe tấn biên.


Dragonfly (453)

Xem ngon lành cành đào không? có kênh sex không? Cẩn thận không con nít nó vô tình xem phải thì zơ mặt thớt


Già Không Đều (454)

Đù Má may mà đéo Cô nào bắt Barca chọi mới Anh rùi, đỡ tốn 10 Tơn. Mẹ , Barca quá xá hay , Real đéo có cửa hiệp 2 rùi Tin ơi. Anh đéo có K+ , bật thằng CCTV5 nghe xủng xẻng cũng vui.


Dragonfly (455)

Baca nó bén như thế lên đứt mẹ nó chân. Chơi phong thủ phản công đúng mẹ. Baca nó hay kóa phải chịu. Kỏa đầu nó ghi tinh tế như thế kơ mà. Thua cũng sướng.


Anh Văn (456)

Địt mẹ Barca đá hay quá, tên Bựa chuẩn bị chung tiền thêm chưa há há, địt mẹ thằng Nhô lắm mồm cho mầy chết mẹ mầy đi há há .


Già Không Đều (457)

Địt mẹ Thằng Barca hôm nay đá như có Bà Nhập ấy nhỉ?3 -0 rùi , kiểu này Real vỡ mẹ trận , thua tan xương!Anh dự chung cuộc 5 - 1


tminh (458)

Lass đen vào, 0-3


Anh Văn (459)

Địt mẹ thúng đâu thúng đâu đưa cho tên Bựa ôm kìa, địt mẹ đá trên sân Barca đang trên đỉng mà đòi thắng và hòa, đéo biết gì về bóng đá cả .


Dragonfly (460)

Hồn đã thăng. Zì Thối đừng chửi anh thối mồm nhá. Hệ Hệ Baca nó đá ma cho mấy ku Real lồng koắng như chó tuột xích vui ghê. Chúc Xì Tin ăn Tài nha. Anh đi ngủ. Ghét thằng Mou bảo thù như Zì Thối ,nói đéo nghe. Hệ Hệ


tminh (461)

Marcelo ra luôn rồi


Đại Tướng xìtin (462)

vui dồi!barca giã 4 quả dồi, ăn tài trận&tài thẻ.keke thua kèo trận.hehe. vưỡn may chán^^
TT tắt tv đi chưa.Đỵt cụ, tại TT suốt ngày lo ww3 với đi họp Bê cê tê mờ đéo điều nghiên bóng kỹ mới ra nông nỗi này đây. chán bỏ mẹ


Đại Tướng xìtin (463)

công nhận cô trọng tài bắt trận nầy rất hay. rút thẻ làm anh đếm mỏi mồm. kekebjo` là cú chót cho cô nầu mũn gỡ gạc chút đỉnh nầy. Đánh kèo rung cho anh. Sẽ còn rung đấy, dưng có thể là Barca nhả cho Real 1 quả.
Anh đồ rằng, sau trận nầy, nếu có ww3 thật thì là do bố con cô Kim là fan của Real.hehe


An Hoang Trung Tuong (464)

Thôi tắt tivi di ngủ chờ WW3 dịt mẹ các cô thối mồm hehe mất mẹ của Zì hơn hai trăm Tơn rùi dịt mẹ thằng Mâu Nhâu chỉdạo kém hơn cả Zì.


Đại Tướng xìtin (465)

thôi xong trận.
có cô nầu nghe anh đánh kèo rung phút 80 ko?hehe. nghe anh hnay ăn đậm nhế. sư bố các cô. cô nầu ăn vầu đây cảm ơn anh câu coi, thế lần sau mới ăn tiếp đc.hehe

anh củ (!) đã đổi font chữ sang màu đỏ cho nó đỏ, nhưng dất tiếc, đây lại là màu đỏ của chị em...haizzChia buồn với TT nhế, hôm sau có trận nào hay em lại lên tư vấn cho chi bộ nhế.hehe
Ngủ thôi. đỵt mẹ chắc g nầy TT đang rủa sao đéo ww3 sớm mẹ nó đi, cho khỏi bóng banh đây.hic


Già Không Đều (466)

Tổng thiệt hại hết nhiêu hử Dì? Anh bảo bắt Barca kiếm anh 10 tơn mà đéo chịu nghe, Dì húng lắm ha ha ha


Cocacola (467)

Cò Lả dã tìm dc cái bình dun nước nănglượng mặtgiời chưa bẩu Del  key word mới, gúc lòi mắt déo ra.@ Delete
Hehe, cô Del, cô đã bị gạt! Anh nghe hơi gió anh biết Dì Bựa nổ rồi nên có gúc đâu.
Cô coi, về mặt hiệu suất chuyển đổi công-nhiệt-quang v.v.., có cái nầu 100% hông, mà có 100% đi nữa thì diện tích hấp thụ năng lượng mặt trời bằng cái laptop thì có đủ năng lượng cứt ý mà nấu nước.
Hông tin cô hỏi cô Vìa chuyên Lý, coi anh nói chuẩn hông.
Một dấu hiệu chỉ điểm nữa là em Hường, tiến sĩ Gúc, im lặng là anh biết ngay Dì dỉ nổ rùi!


Kakashi (468)

Địt mẹ may quá tối qua không đi xem trận xiêu kinh điển không mất mẹ giấc ngủ của mình. Sáng nay xem tỷ số mà choáng váng, buồn cho RM quá, bao giờ cho đến ngày xưa.


ChiPheo (469)

Đục mạ Thằng Tướng, WW3 sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Vướn đề là khi nào và kết cục là do ý Chúa chứ điếu phẩy do các con Lừa đáy giếng thi nhau nổ. Đục mạ mầy Thằng Tướng đừng có thúc Lừa như thế, đéo gì WW3 chưa đến Lừa mà không khéo Lừa đã chết mẹ vì chen lấn dẫm đạp bầy đàn.

 

Đục mạ, việc chuẩn bị cho Tương lai như Thằng Tướng hô hào là hoàn toàn có ích. Sẽ chẳng mất điếu gì nếu các con Lừa đầu tư chút ít thời gian và tiền bạc chuẩn bị khi WW3 xảy ra hoặc một tương lai khó khăn bất kỳ.

 

Sau dzụ nầy, các con Lừa sẽ có một trải nghiệm tâu nhã. Chúng sẽ (bị) học thêm kinh nghiệm sống và đối phó với hoàn cảnh khó khăn. Đục mạ bọn Khoai Tây dạy trẻ sống tự lập và đối phó với hoàn cảnh với toàn những thứ đơn giản mặc dầu chúng đang sống trong Thế giới hiện đại tiện nghi tận răng! Đục mạ Lừa luôn chết vì thiếu thông tin.

 

Hãy nhìn gương Cụ Bá đi. Cụ đã di cư lên Ba Vì từ 40 niên trước dzùi đấy. Đục mạ lý ra Cụ nên di cư ra Bể Đông mới phải. Còn Anh Chí, ngẫm ra cái Lò Gạch vẫn là một Lô Cốt lý tưởng vì Anh cũng như Lừa có chỗ puồi nào khác đâu mà chọn lựa.

 

Địt cụ Bá Kiến..



Enterprise (470)

@Dì:
Cái vụ vệ-tinh địa-tĩnh nằm trong tầng đối-lưu là sai hoàn-toàn. Lý-do:
1. Tầng đối-lưu nằm trong khoảng cao từ 0-11km.
2. Vệ-tinh địa-tĩnh cần thỏa yêu-cầu: có vận-tốc-góc khi bay quanh quả-đất bằng vận-tốc-góc của quả-đất trong chuyển-động tự xoay của nó và gia-tốc hướng-tâm của vệ-tinh phải bằng với gia-tốc trọng-trường tại độ-cao mà nó đang bay. Vì-vậy, người ta đã tính-toán được độ-cao và vận-tốc cần-thiết cho vệ-tinh địa-tĩnh là: cao: khoảng 35786km, vận-tốc: 3.01km/s. Thực-tế, vệ-tinh Chollian được biết bay ở độ-cao 36000km.

Nếu chỉ cần đưa vệ-tinh lên tầng bình-lưu thì không đến nỗi vất-vả như thế. Thời thế-chiến thứ 2, đại-bác Đức đã bắn đến tầng bình-lưu rồi. Đó là cách bắn với góc khoảng 53 độ với khoảng-cách hơn 100km khi nã pháo vào Paris. Kết-quả là Paris đầu-hàng chứ chẳng phải tự-nhiên cô cổ đầu-hàng. Các cô đều biết góc tối-ưu khi ném một vật để nó đi xa nhất là 45 độ. Tuy-nhiên, do tầng đối-lưu mật-độ không-khí dày nên ma-sát nhiều. Cô Đức phát-hiện tầng bình-lưu không-khí loãng nên bằng mọi cách đưa đạn lên tầng bình-lưu với góc bắn tối-ưu nhất.



Bựa Ninh Bình (471)

May quá, mấy ngày nay bõ bận họp với UN Bựa bên Las Vegas nên ko bị dính chiêu "WW3" của mấy đ/c thuộc chi bộ Lừa, dúng là XứLừa MuônThủa RungCâyNhátKhỉ.  Hehehehe... các đại gia quyết định lâu gùi, ThốngNhất HànQuốc như XứLừa thời '70 và Đức thời '90 ý..... Riêng vụ laptop "quang điên" để lấulước thì bọn tư bẩn có cả đống bán ở mấy tiệm Sporting Goods (Made in China... huhuhuhu) để tụi bõ lấulước uống hoặc tắm khi đi cấm trại, câu cá, trượt tuyết.... vưn vun và vun vưn ở chốn hoangzã.  Bõ thích nhất là "quang điên đèn pin" đeo bên hông vừa là domđóm đêm khuya, điạbàn, đài và lồilấu li càphê hoặc vino nóng hổi ở nơi đông giá.  Quý Bựa thử gức "portable solar water heater" nhế.

Bõ HoaLư



lanovia (472)

hehe cô Roai đéo biết tính thằng mặt lồn à? Nó cậy đây chuồng nó nên tuyền trơi chò cả dái lấp miệng anh thôi. Có cái cứt ý mà nó nhận sai ý. Vụ vệ tinh địa tĩnh là gì thì chi bộ cứ Gúc đi, hơi đâu lải nhải mới thằng mặt lồn.

@ Tên Del: Tên Cò lả nói đúng đấy. Hắn tính toán thế này nhế.

Để đun sôi một bình nước, độ 5 lít, cần năng lượng.

Q = m.c.deltaT     m: khối lượng nước, c: nhiệt dung riêng nước, delta T = 85.

Gọi công suất solar panel là P thì có: P.t.H = Q + Q'

t: thời gian đun, H: hiệu suất, Q': nhiệt lượng tỏa ra môi trường xung quanh.

Tển Gúc thử xem công suất một tấm thu năng lượng giờ oách nhứt bằng bâu nhiêu (xem thử kích thước nữa đặng thấy phù hợp). Hiệu suất thì tùy, dưng chả bâu giờ đến quá 50%. Tính cụ thể sẽ được t = khoảng 2 ngày. Ờ, nắng to hai ngày, đéo có đêm giăng sao gì hết thì máy của tên Bựa chạy ngon hế hế

 

 

 

 



Do L (473)

Ku nào phía dưới hỏi vụ phát điện hay thủy điện nhỏ đới ???
Anh có quả bằng sáng chế mua bản quyền toàn cầu rồi đây này.

Cứ có nước (suối) là da diện ngay tắp lự.
Công suất thì tùy nhu cầu các cô, máy này gọn nhẹ, tháo lắp dễ dàng bưng bê chỗ đéo nào cũng đc.
Tính bán cho bọn nhà hàng trên mạn Hòa Bình với Ma đa gui.

Nhất là đặt quả máy ở suối nin lê cho TT nằm phơi dái trong pắc bó.

TT lập làng bựa mua máy mở hàng đê.

Anh theo phe đéo chiến. Mặc dù cơ thể và khả năng có thể đáp ứng toàn bộ mọi tình huống bựa khắm mà TT nêu.
Cơ mà ủng hộ nhất là xây quả Panic room. Bú diệu vang dà lạt với nghe em dì không mặc xu chiêng hát hi-end là nhất đới, dất tao nhã.


lanovia (474)

Ối địt mẹ, tên Hoa Lư cho anh cái ảnh vụ máy nước nóng xem dư nầu. Có trang giới thiệu vụ tỉ không. Mẹ, nhẽ anh quan liêu quá hehe


An Hoang Trung Tuong (475)

Dịt mẹ con nầu bật Zì choangchoác choangchoác dấy dịt mẹ?

Dây máy dun nước nóng mặtjời của các cô dây dịt mẹ lũ con lừa:





An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-11-30 10:05


Dịt mẹ quả nầy nó nối thẳng vầu bình nè:





An Hoang Trung Tuong (476)

Dịt mẹ lũ con lừa các cô nhìn thấy cả lavabô cả vòi 2 ống cả bô thoát nước thải chưa? Dịt mẹ ở Lừa thì vứt tất vứt tất chỉ cắm vầu cái chum lấy nước rửa \!/ cho thơm thôi.


An Hoang Trung Tuong (477)

Dịt mẹ con lừa nầu cãi Zì vụ vệtinh zẫn dường tênlửa bay ở tầng nầu dấy hử?

Dịt mẹ Zì dã bâu jờ sai chưa mà zám bật Zì? Bay cao mấy chục ngàn cây số thì có zẫn dược tênlửa cái dầu buồi nhà các cô ý.

Dịt mẹ các cô tưởng các cô học Vậtlý mà Zì sợ à?




An Hoang Trung Tuong (478)

Dịt mẹ các cô dịt mẹ dườngkính quảdất nhà các cô nhõn hơn chục ngàn cây. Dịt mẹ vệtinh cao gấp 3 thế thì chỉ bắn trúng dược cái buồi thôi chứ bắn thế buồi nầu trúng dược mụctiêu.


An Hoang Trung Tuong (479)

Dịt mẹ chỉ cãi như bão là tài




lanovia (480)

Ờ, hehe, mẹ anh tưởng nó thế nào, chứ thế này thì cứt chó gì. Cái nầy anh cũng Gúc ra dồi, dưng nó quá cồng kềnh. Cái trên thì nhỏ quá, tắm được cái cứt. Muốn tắm thì vầu ngày trời nắng ra mẹ suối mà cởi truồng. Địt mẹ tên Bựa mặt lồn mô tả nó như cái sục ấy, địt mẹ định lừa bọn anh à?
Còn cái vụ vệ tinh địa tĩnh, anh có nói vệ tinh dẫn đường tên lửa ở tầng nào đâu. Anh nói là hắn dùng sai từ vệ tinh địa tĩnh rồi. Địt cụ cứ leo lẻo leo lẻo cái mồm.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-11-30 10:23

Sai sai cái cục \./ Zì ý, nhầm thì còn cóthể hehe.


An Hoang Trung Tuong (481)

Dịt mẹ thủydiện mini thì có déo jì khó mà kêu như mìn dịt mẹ.

Ra chợ mua quả dinamo 100va của Tầu ý, dịt mẹ về gá một dầu của nó vầu bánh xedạp, dầu kia có 2 cái zây nối vầu tủlạnh mini. Dạp xedạp vù fát diện chảy tồtồ xài mệt ngỉ.

Nếu gỡ quả bánh xedạp dó ra dặt vầu hẻm suối, thì hehe nó thành thủydiện chứ déo gì.


Delete (482)

@ Cô Lờ: Cô cho dịachỉ cái nầu, gom hàng xong là uýnh hàng lên núi luôn dây. Nhanhnhanh chớ déo kịp.
@ Cô Lả: hehe, chiêu của Lả lúc nào cũng hiệu quả. Duo xie duo xie.
Có cô nầu sang Tầu uýnh hàng ko nhẩy
?


An Hoang Trung Tuong (483)

Dịt mẹ Zì ngờ Vìa mới học Lý ở sách 6th Grader quá hehe. Dịt mẹ cái máy nước nóng ý nó cóthể zùng trong mùa dông, khi mà ánhsáng mặtjời chỉ có mấy "luých" thôi. Mà dịt mẹ Vìa có khi déo biết luých là jì hehe.


An Hoang Trung Tuong (484)

Dây thủydiện mini của các cô dây dịt mẹ chỉ lười là tài không ai bằng:




Aiday (485)

TT,

Về cơ bản, WW 3 không thể xảy ra được trong hoàn cảnh hiện nay (mặc dù tui cũng muốn đánh nhau tý cho vui) vì nhiều lý do mà mọi người đều đã chỉ ra như anh Chí Bắc chưa đủ lực, anh Bá Kiến Tàu cũng biết nếu xúi dại thằng Chí Bắc đánh đấm lung tung sẽ bị cả làng quây lại đánh chết....; và tui biết là anh cũng nghĩ vậy dưng không hiểu vì sao anh lại cổ võ mạnh mẽ cho việc chuẩn bị chiến tranh nhỉ? Gây hoang mang cho mọi người để làm gì?

Trên Discovery và National Geographical cũng vậy, suốt ngày dạy kỹ năng sống sót, kể cả sống sót trong đô thị (loạt chương trình Colony)

Thế là thế quái nào nhỉ



An Hoang Trung Tuong said to Aiday 2010-11-30 10:38

Hehe The 10th Bấthủ có bâujờ làm jì sai không cô?


lanovia (486)

Dịt mẹ Zì ngờ Vìa mới học Lý ở sách 6th Grader quá hehe @ Bựa mặt lồn
Hé hé chết cười tên mặt lồn bị bóc mẽ quay ra định dìm hàng anh. Dưng mà cái đó đúng đấy. Anh chỉ học chuyên Lý cấp 3 thôi, dưng lux mà đéo biết thì học cái lồn cái lồn à? Anh có vầu Đh Lý, nhưng bỏ ngang, giờ mần cái khác rùi



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-11-30 10:36

Bócmẽ dược cái lồn Zì dây nầy hehe.


An Hoang Trung Tuong (487)

Dịt mẹ các cô chứ các cô tưởng diện mặtjời nó chỉ hoạtdộng khi jời nắng changchang thôi à? Dịt mẹ thế thì nói làm déo jì cho fí công Zì.


An Hoang Trung Tuong (488)

Thôi Zì di họp Bê Xê Tê dây. Dịt mẹ các cô Zì hẹn các cô dến tối chỉdạo tiếp về Chiếntranh nếu từ jờ dến tối WW3 chưa khaimạc hehe. Các cô sẽ học một số kháiniệm War cơbản, như War quyước, War tổnglực, War nhânzân, War ủynhiệm.. hầmbàlằng.


Riêng tư (489)

Bình luận riêng


Dom-dom (490)

Hình như cái này của Chuồn thì phải, nếu phải dịch lại đê, để thế điếu ai đọc được.
Dynamo Kiev Dynamo Kiev 20:18 29-11-2010

Trung U’y khoâng tin raèng Taøu coù ñuû tö caùch ñeå gaây ra WW3. Boïn Myû vaø Nga , EU nuoâi beùo Taøu vaøi naêm roài laøm thòt, chia naêm xeû baûy Taøu thoâi. Baéc Haøn  vuøng ñeäm cuûa Taøu. Taøu ñeán löôït mình laø vuøng ñeäm cho Nga ngoá.Thaâm huït thöông maïi hieän nay seõ ñöôïc giaûi quyeát theo caùch cuûa Myõ maø Taøu phaûi ngaäm ñaéng nuoát cay nghe theo, seõ khoâng cho Taøu ñaàu tö vaøo Myõ, maø maõi laø thaèng laøm thueâ culi cho Myõ.Boïn Myõ cho bay hôi 20 tæ USD trong vuï Enron, thaèng Taøu cuõng maát nhieàu, coøn thaèng Myõ chæ boû tuø chung thaân thaèng chuû Enron, chaám heát. Noâm na laø vaäy. Taøu ñang huùng, nhöng phaûi theo caùch cuûa Myõ.Chi boä phaûi môû mang cuû soï theâm ñeå hieåu raèng döï truû ngoaïi teä nghæa laø sao, vaø tieàn khoâng phaûi laø taát caû trong chieán löïôc quoác teá.




lanovia (491)

Nhời tên Ép đây:


Trung U’y không tin rằng Tàu có đủ tư cách để gây ra WW3. Bọn Mỷ và Nga , EU nuôi béo Tàu vài năm rồi làm thịt, chia năm xẻ bảy Tàu thôi. Bắc Hàn  vùng đệm của Tàu. Tàu đến lượt mình là vùng đệm cho Nga ngố.Thâm hụt thương mại hiện nay sẽ được giải quyết theo cách của Mỹ mà Tàu phải ngậm đắng nuốt cay nghe theo, sẽ không cho Tàu đầu tư vào Mỹ, mà mãi là thằng làm thuê culi cho Mỹ.Bọn Mỹ cho bay hơi 20 tỉ USD trong vụ Enron, thằng Tàu cũng mất nhiều, còn thằng Mỹ chỉ bỏ tù chung thân thằng chủ Enron, chấm hết. Nôm na là vậy. Tàu đang húng, nhưng phải theo cách của Mỹ.Chi bộ phải mở mang củ sọ thêm để hiểu rằng dự trủ ngoại tệ nghỉa là sao, và tiền không phải là tất cả trong chiến lựơc quốc tế.


Tên Ep nhớ đừng để font VNI Windows, dùng Unicode ấy.



Delete (492)

@chibộ: Nghe kiểu dủngdỉnh của bà Zì thì chiến diếu dụng tới Lừa ít nhất là trong tháng nầy, mạng Lừa vưỡn xài ngon ít nhất là trong vòng 1 tuần nữa. Tinhiên jácả vưỡn có thể leothang do tâmlý. Vậy nên các cô mua hàng càng sớm càng tốt nhế.




Chim Son Ca (493)

Bựa nào có hàng sài Quang Năng thì quang lên đây đi, chi chỗ cho các bựa viên mua luôn.
Tuy đéo có chiến tranh, nhưng mấy thứ đó cất trong nhà cũng tốt.


Minh Dũng (494)

Vàng từ nay đến chiến Nam Bắc Hàn chỉ có tăng đéo có giảm. Giữa chừng có 1 lúc giảm sâu cực do đầu cơ dìm hàng, sau đó lại đẩy tăng vô biên giới. Mốc 1400$/au không còn xa.
Tầu khả năng đéo bảo trợ Bắc Hàn như hồi 51-52 nữa. Vì bản thân Bắc Hàn đéo còn là vùng đệm quan trọng, tuy nhiên vẫn chiến lược. Một lý do nữa là nội bộ Bắc Hàn đéo còn thống nhất như 60 năm về trước. Tóm lại Bắc Hàn giờ không quá quan trọng đến nỗi vì nó Tầu phải gánh chịu vô số thứ.
Ti nhiên Tầu có thể vẫn điều binh và điều đồng minh dàn hàng ngang cho đủ đối trọng. Nên nhớ, đối trọng thế giới không chia 3 như trước, giờ chỉ chia đôi. Và đối trọng luôn cân bằng, nếu đối trọng mất cân bằng quá lớn. Cụ thể bằng thâm hụt thương mại, chiến tranh là tất yếu.



Minh Dũng (495)

Trung U’y không tin rằng Tàu có đủ tư cách để gây ra WW3. Bọn Mỷ và Nga , EU nuôi béo Tàu vài năm rồi làm thịt, chia năm xẻ bảy Tàu thôi. Bắc Hàn  vùng đệm của Tàu. Tàu đến lượt mình là vùng đệm cho Nga ngố.Thâm hụt thương mại hiện nay sẽ được giải quyết theo cách của Mỹ mà Tàu phải ngậm đắng nuốt cay nghe theo, sẽ không cho Tàu đầu tư vào Mỹ, mà mãi là thằng làm thuê culi cho Mỹ.Bọn Mỹ cho bay hơi 20 tỉ USD trong vụ Enron, thằng Tàu cũng mất nhiều, còn thằng Mỹ chỉ bỏ tù chung thân thằng chủ Enron, chấm hết. Nôm na là vậy. Tàu đang húng, nhưng phải theo cách của Mỹ.Chi bộ phải mở mang củ sọ thêm để hiểu rằng dự trủ ngoại tệ nghỉa là sao, và tiền không phải là tất cả trong chiến lựơc quốc tế.



@ten Ép: Tên Ép đương ở Nga phỏng. Tển đéo biết gì về Tầu rồi. Có \./ ý mà dễ chia năm xẻ bẩy Tầu như thế. Và Nga đéo bao giờ là vùng đệm của Tầu. Khi cần, Nga và Tầu sẵn sàng bắt tay nhau đồng minh chống Mỹ và EU. Nhưng xong xuôi, lại bình thường, đéo thằng nào liên quan đến thằng nào. Vụ Enron chưa là đéo gì so với những gì diễn ra sắp tới. Tên Ép điều nghien lại coi.


Mit (496)

Chiếc carrier Vin-sơn sẽ rời cảng San Diego đi Tây TBD và Ấn Độ Dương ngày mai.   Vài ngày nữa có thể chi bộ sẽ thấy thêm một chiếc carrier của đế quốc lượn lờ tại vùng Biển Vàng cùng với chiếc Gọc Tơn...hehe 


Minh Dũng (497)

Chi bộ cứ bình tĩnh, nhưng đéo được mất cảnh giác với thời cuộc. Địt mẹ tinh hoa mất cảnh giác thời cuộc thì còn nhục hơn bần nông. Vì bần nông thế đéo nào cũng sống được, còn tinh hoa công tử bột thả ra khác đéo gì gà công nghiệp. Khả năng thích nghi kém cực kém cực.
Giờ có tiền lập tức quy đổi ra thành tơn, thành vàng, thành hàng hóa. Dứt khoát không nên để tiền ở dạng tiền đồng quá nhiều. Trừ lượng tiền mặt tiền đồng để lưu chuyển kinh doanh.
Chuyển thành tơn: Rủi roChuyển thành vàng: Cũng rủi roChuyển thành hàng: Cũng rủi roChuyển thành đất: Cực rủi roChuyển thành tiền đồng: Tiền thành đất
Thời buổi hiện tại ở Lừa cái đéo gì cũng rủi ro. Tự chi bộ tính xem cái nào ít rủi ro nhất thì chọn thôi.


Cocacola (498)

Hehe, giờ phe đéo chiến có thêm cô Lờ và cô Chim rùi ! Đến bữa nay đa phần chi bộ bình tĩnh bình tĩnh rùi!
Báo đảng nói thằng wikileaks rò rỉ là anh Hu Jingtao biểu anh Lý Nam đục cha con Kim Bắc.
Về mặt quân sự thì Mẽo và quân anh Lý Nam Hàn vưỡn cờ lau tập trận đến ngày thứ ba rồi, đâu sao đâu sao!
Chi bộ ai thạo tin chém gió tại sao bữa nay giá vàng thế giới nó lại lên! Đa tạ chi bộ thúi!


Mit (499)

Hình em ẻm nè..hehe

http://www.signonsandiego.com/vinson-departing/



Cocacola (500)

À, hóa ra Mít Mỹ nhơn nói trong thì tương lai, mấy hôm trước anh cứ thắc mắc mãi: chỉ có mỗi một USS Gióc-Tơn tại Vàng Biển thôi chứ đâu có 2. Hóa ra là chiếc Vinh-Sơn sẽ tới sau.
Mà ngày mai hết tập trận rồi mà, chiếc USS Vinh Sơn tới chơi kịp hôn, kịp hôn?


Nghiện (501)

Việc chuẩn bị cho Quợt Qua thì Zì chỉ đạo trước là rất tốt, phải lo đường mà  thủ trước đi dưng mà chắc Zì zự đoán WW cuối năm cũng như Pele zự đoán WC thoai. Real mí Bạc ca hôm qua là 1 minhchứng đấy!


Mit (502)

À, hóa ra Mít Mỹ nhơn nói trong thì tương lai, mấy hôm trước anh cứ thắc mắc mãi: chỉ có mỗi một USS Gióc-Tơn tại Vàng Biển thôi chứ đâu có 2.@ Lả
Mít nói là đi cùng với Gióc-Tơn kỳ này có USS Lassen, do đồng hương nhà ta, bạn Le, mần chỉ huy đới.  Bỏn là một strike group (hay tiếng nhà ngề gọi là jì Mít hông biết).  Còn Vinh-Sơn là một chiếc carrier khác, có strike group riêng của nó.



Minh Dũng (503)

@Cò lả
Đéo thể giải thích được tại sao giá vàng tăng, sure luôn.
Lễ thánh Ramadan đã qua. Nhu cầu cung cầu tích trữ của dân tuyền cầu bình thường. Nhu cầu đeo trang sức của dân tuyền cầu bình thường, không có gì đột biến. Khoai tây không tích trữ vàng, chỉ coi vàng là trang sức (chỉ có ở Lừa, tiền anh Cụ trước giờ là cứt, nên vàng lúc nào cũng được dân tích tích trữ trữ)
Tích trữ chỉ có tầm quốc gia. Các quốc gia luôn có ngân sách để tích trữ vàng, mua hoặc bán đều có kế hoạch để cân đối với lượng tài sản mà bỏn ước tính. Thế nên nhu cầu tích trữ vàng của các quốc gia cũng không có gì đột biến. Có quốc gia chuyên xuất khẩu vàng khi lượng vàng dự trữ tăng cao không cần thiết.
Thế tại sao vàng tăng?
(còn tiếp)



Minh Dũng (504)

(tiếp theo)
Nên nhớ 1 số cá nhân khủng long có lượng tiền lớn. Có thể mua một lúc vài tấn vàng và gửi ở Thụy sỹ. Những cá nhân này là một phần nguyên nhân dẫn đến việc vàng tăng hay giảm. Nhưng không phải là tất cả nguyên nhân. Khi thế giới có biến động, hoặc sắp có biến động. Lượng tài sản quy đổi ra tiền mặt bị giảm. Tức khắc bọn bỏn phải quy đổi ra vàng và cất giữ.
Một nguyên nhân khác do các tổ chức mafia tài chính xuyên quốc gia. Hiểu sơ sài như tổ lái chứng khoán ở Lừa ( các công ty chứng, các tển đông tiền câu kết với nhau làm giá).
Vàng từ khi vượt qua mốc 1000$/au, thì chi bộ phải tự biết là bất ổn kinh tế tuyền cầu ngày càng nhiều. Sau vụ sập ngân hàng hàng loạt của mẽo cuối 2008. Ô3ma vẫn chưa phục hồi được so với trước bao nhiêu. Cộng với chính sách tiền tệ từ Tầu làm đồng Tơn đã mất lại càng mất.
O3ma ngày đêm phải in thêm tiền để cân đối với thâm hụt thương mại. Chi bộ tưởng bọn Mẽo lấy tiền đâu ra mua lại các ngân hàng lớn? In ra chứ đâu ra. Dự trữ liên bang không phải là cái kho không đáy mà cứ rút tiền thun thút mà cứu các Bank khổng lồ được. 


Minh Dũng (505)

Thế giới đầu tư vàng có mấy cách:
1. Spot market ( vàng giao ngay): Ký roẹt phát là sở hữu cả tấn vàng. Đương nhiên vàng giao ngay. Đương nhiên vàng để cố định ở 1 chỗ. Chỉ chuyển đổi sở hữu. Vàng vật chất giao ngay phổ biến như loại vàng có kỳ hạn Future Market. Dân thượng lưu và dân Mafia luôn xài cái này.
2. ETF (vàng tín thác): Mua vàng, nhưng cầm như giấy tờ là 1 chứng chỉ quỹ do 1 quỹ phát hành.
3. Futures market (vàng có kỳ hạn): Giao dịch trên sàn, như chứng. Ở Lừa đang cấm.
4. Mua bán lẻ ( thỏi, lá): Dân đầu cơ, mua bán giao dịch lẻ. Ở Lừa rất thịnh hành.






Minh Dũng (506)

Những yếu tố liên quan làm tăng hoặc giảm giá vàng tuyền cầu:
1. Đồng Tơn, Đồng Tệ: hehe, 2 đồng này giờ quyết định rất nhiều chuyện trên tuyền cầu.2. Dự trữ vàng của từng ngân hàng quốc gia3. Biến động kinh tế tuyền cầu4. Biến động chính trị5. Lượng dự trữ dầu thô và giá dầu thô6. Cá nhân, mafia đầu cơ, kích giá, thổi giá: Khâu này bố ai mà biết được, hehe.


Đói (507)

    He he dù anh mới vào Quán dưng cũng vote 1 phiếu cho war phát , rất có thể WW3 đã bắt đầu từ lâu he he

    Địt mẹ bà Zì bẩu WW2 kéo dài 8 năm , xảy ra vầu 1937 , anh gúc mãi chỉ thấy Nhật tỉn Tàu tổng lực năm í là khớp . Địt mẹ nếu thế WW3 có thể đã xảy ra từ 11/9 hoặc Mẽo tỉn Iraq ( 2003 ) , và sẽ kết thúc vầu 2017 hoặc 2019 hoặc lâu hơn biết đéo he he



minhhuong (508)

Thôi chi bộ đi chuẩn bị hàng hóa cho chiến tranh đi nhá, em vô sản nên đéo có gì để chuẩn bị, em đi xem phim Hàn đây.



Cocacola (509)

Bỏ mẹ, hôm trước ku nầu nói trong quán Bựa là bọn nhân viên ngoại giao Bắc Hàn tự nhiên biến mất hết. Bây giờ nghe bọn Khoai Tây bảo là bỏn đang rút dân xuất khẩu lao động về nước ồ ạt
Thùy Linh http://www.independent.co.uk/news/world/asia/expats-recalled-as-north-korea-prepares-for-war-2145018.html
Vậy là chiến sao? Sắp có chiến thật sao?


Aiday (510)

Đánh nhau đê


ketui (511)

Thếnày thì chiến thựcsự rồi, vấnđề là khinào caotrào thôi. Mịa vãiđái với thằngTướng.  Chibộ thamkhảo thêm thùylink:
http://www.globalresearch.ca/index.php?aid=20403&context=va


Không Ai Sất (512)

Hi Chi bộ!

Anh vừa tổng hợp lại các vụ việc liên quan đến bắc Hàn, a thấy có lẽ bạn za thâm O3ma đã chuẩn bị cho cuộc chiến này thì phải!

- Vụ tàu Cheonan: Bạn Hujintao im lặng, kêu gọi 2 bên kiềm chế, bạn gấu Putin thì điều tra xong đéo công bố kết quả. Bạn Hàn xẻng vẽ mẹ nó số series gì đó lên và bẩu đó là hàng Bắc Hàn. Chỉ có bọn bạn bè của tên za thâm là công kích bạn Kim.
- Vụ pháo kích hôm 23/11: Bạn Hàn xẻng lại tìm thấy số series đéo gì đó nói trùng với vụ Cheonan.
- Bạn Lee từ chối đàm phán 6 bên do Hujintao đề xuất.
- Bạn Lee lên truyền hình đòi trả đũa cha con bạn Kim
- Tên za thâm cho kéo tầu chiến sân bay tới Hoàng Hải.


Mọi việc đang đi đúng quỹ đạo cho 1 cuộc chiến.

Anh đồ rằng tên za thâm O3ma đang sắp đặt lý do để làm 1 trận tổng lực hủy diệt bố con bạn Kim béo, giống như bạn Bush con dí mẹ nó hồ sơ vũ khí hủy diệt hàng loạt vào tay bạn Saddam.

Tuy nhiên, chiều nay a vừa fone sang Seoul, thấy dân bên đó biểu nhẽ không có war đâu, mọi việc đang được làm êm dịu, dưng anh đéo tin là bọn dân đen có cơ hội lựa chọn.

Chi bộ chó thấy sao?


Không Ai Sất (513)

Hôm qua Bựa hói đã show hàng loạt kỹ năng survive at war rùi, anh đóng góp 1 số hàng chi bộ cần trữ để làm giàu trong thời chiến và tỷ lệ quy đổi:

- Bột giặt + Kem và bàn chải đánh răng + xà bông
- Rượu gạo và các loại cồn để pha rượu giả
- Bâu câu su + thuốc tránh thai khẩn cấp
- Vải bố, quần jean, quần kaki, các loại quần áo bền + dai + ít lộ vết bẩn, mùng chống muỗi.
- Thuốc lá, muối, nước mắm

Tỷ giá quy đổi sau khi chiến tranh xảy ra được 6-12 tháng như sau:

1 bâu câu su = 0.3kg gạo
0.5 lít rượu = 1 ông gà 1Kg = 20 trấng
1 viên thuốc tránh thai = 3kg gà
0.5kg bột giặt = 5kg gạo

Hehe, chi bộ chó đóng góp tiếp nhế.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn za thâm nện bố con Kim béo thì chi bộ Lừa phẩy đi tham gia meeting phản đối chiến tranh do chính quyền Lừa tổ chức giống vụ phản đối chiến tranh Iraq năm 2004 ấy nhế, anh gúc mà đéo thấy cái link nầu đưa lên cho chi bộ coi chơi.


Không Ai Sất (514)

Ngoài ra anh thấy bạn Lee-đương kim president có lẽ cũng là 1 chất xúc tác rất tốt cho chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên chứ đéo phải là bố con bạn Kim! Chính xác bây giờ thì bố con Kim béo đang ở trong tình trạng gọi dạ bảo vâng, lễ phép ngoan nhất nhà!

Thời kỳ bình yên, đem nuke ra làm tiền của cha con Kim béo đã qua, Lee đéo phải là bạn Roh-tựsát đầy ủy mị!

Bạn Lee là đệ của Park Chung-hee, một bất hủ xứ Hàn và có lẽ Lee muốn giở nên một bất hủ khác nếu thống nhất được hai miền by war! Lee từng là CEO của Hyundai E&C, một tên có cá tính và nhìn thời cuộc khá tốt! Tên za thâm và Lee có lẽ có cùng mưu đồ trong chiến sự này! Za thâm thì xử lý được rất nhiều vấn đề đối nội và đối ngoại của Mẽo còn Lee sẽ giở nên bất hủ!

Nào chi bộ chó, chúng ta cùng chờ!


Cocacola (515)

Hehe, bọn wikileaks còn bẩu là bạn Hu bật đèn xanh cho Lý Nam Hàn giũ sổ cha con Kim béo.
Lần này thêm bạn Lý húng muốn uýnh nữa! 
Hehe, chắc lịch sử lặp lại chiều đảo ngược: Nam Hàn giải phóng Bắc Hàn.
Oái, nếu đúng vậy, lần này Lừa lại chia đôi, bọn khoái ăn hamburger, uống Coca Mẽo lại phải tập kết ra Bắc à, còn chi bộ Bựa khoái hàng Tầu lại tập kết vô Nam? Nhẽ đâu, nhẽ đâu thế nhờ? 


hùng hục (516)

Hehe, bọn wikileaks còn bẩu là bạn Hu bật đèn xanh cho Lý Nam Hàn giũ sổ cha con Kim béo.@lả
Địt mẹ đòn tâm ný của ô3ma môi thâm đấy địt mẹ lả! Cái đó Sáu Triết đệ anh gọi là 'phân hóa nội bộ' hiểu chửa! Đời nào anh Hu bạn anh bán đứng cha con Kim béo lính gác cổng dư thế.
Tiện thể địt con cụ chi bộ chó đẻ nghía cái lều mới xây của thằng Ấn mọi bạn anh: http://dantri.com.vn/c36/s36-429749/ngam-tu-gia-27-tang-cua-ty-phu-giau-nhat-an-do.htm . Địt mẹ chưa WW3 mà cái nhà nó trông từ ngoài vào cứ như là lô cốt dô bốt WW6 ý nhở hớ hớ.


Enterprise (517)

Cái vụ wikileaks cô Hục nói có-lý. Nghĩ kỹ thấy thằng wikileaks này có cũng lâu rồi, nguy-hiểm hơn nuke thế sao Mẽo có vẻ fairplay với nó thế. Có-thể cô Tơn phản-đối để tăng uy-tín nó thôi, hehe. Xem lại mấy cái tin bị rò phần lớn có lợi cho Mẽo cả.
Chắc kỳ này Triều Tiên thống-nhất. Nhiều lắm ăn phải quả nuke ngay trên đất Bắc Hàn rồi thôi. Chứ chơi 16 năm như bà Dì thì thế-giới đi ăn-mày hết. Doanh-nghiệp xài 286, DOS, BKEd thì lúc đó làm vua có ích gì nhở?Lý-do: còn rất nhiều vấn-đề phải giải-quyết: biến-đổi khí-hậu, năng-lượng thay-thế, ô-nhiễm môi-trường mà chưa có thứ-nào ra hồn cả. Nay chơi thêm nuke 16 năm thì thằng sống-sót chắc cũng tèo sau 25 năm tới vì ô-nhiễm phóng-xạ hoặc chịu cực không nổi vì nó sẽ phải lao-động vất-vả hơn Lừa nhiều.



Enterprise (518)

@Dì:
Sai thì nói là sai, không sai thì nói không sai. Nhầm là thế nào? Không có chuyện tớ đúng nhưng mà nhầm hoặc cậu nói sai nhưng chính-xác đới. Hehe



hùng hục (519)

Lý Nam híp bạn anh đang kiếm cớ (và kêu gọi anh môi thâm) tẩn cha con Kim béo, để bắc lam xum họp một nhà. Ô3ma môi thâm thì muốn mượn Lý híp để dằn mặt Hồ, nên ngấm ngầm gây áp lực và chơi đòn tâm ný với hi vọng cha con Kim béo đầu hàng. Hồ thì muốn mượn cha con Kim để dằn mặt Môi thâm, đồng thời mở rộng rào dậu sang phía Nam Hàn. Anh đoán nếu WW3 có xài nuke thì quả nuke đầu tiên sẽ từ chỗ cha con Kim béo bay vào mặt Lý híp, dưng do Ma thần giáo chủ Hồ bấm nút hehe (địt mẹ, cha con Kim béo có cầm được nút bấm nuke cái buồi ý, địt mẹ chi bộ đừng mơ).


Cocacola (520)

Nếu quả là wikileaks là đòn chiến tranh tâm lý dương đông kích tây, của anh 3 Ma và đồng bọn thì có lẽ bọn Mẽo đã nghiền ngẫm nhuyễn binh pháp Tôn Tử của Khựa rồi.
Theo binh pháp Tôn Tử mà suy, chắc chiến không bùng lên ở Triều (vì chưa có lý do cụ thể để bùm) mà nhằm lúc chi bộ không để ý, nó sẽ bùng lên ở Iran!
Iran có quá đủ lý do để bị đục: tuyên bố vung xích chó và lăm le sở hữu núc. Iran lại có đối thủ nó muốn đục và muốn đục nó. Đó là Tho Dái dân Chúa.
Mịa, Tho Dái mà ra tay thì chơi toàn đồ high-end công nghệ cao, đỉnh của đỉnh!


Cathnga (521)

Các Vàng Son cùng zai Bựa yêu, nghỉ giải lao 5 phút, vào nhà em, ngó rùi góp í cho em 1 bài dịch  từ Anh sang Lừa với nhé.
Em Nga dịch ạ. Rùi em Nga hậu tạ.



Cocacola (522)

Hehe, em Nga dịch báo Tàu mà để nguyên tên Pínying thế đọc khó chịu bỏ bà. 
Em phải dịch tên ra Lừa âm luôn mới phê. Tỉ như Deng Xiaoping dịch là Đặng Tiểu Bình, Hu Jingtao là Hồ Cẩm Đào, Ma Kwok Yin là Mã Quốc Anh ... nghe nó mới phê.
Lúc trước anh có sưu tầm tên địa danh Trung-Việt-Anh, save trên file Word, không biết virus gặm kiểu gì mà mở không ra, thằng Word bảo là nó không convert được chữ nghĩa gì đó.
Chi bộ có ai biết cách phục hồi không, xin chỉ giáo! Đa tạ chi bộ thúi!


Cathnga (523)

Hehe, em Nga dịch báo Tàu mà để nguyên tên Pínying thế đọc khó chịu bỏ bà. @ Cò Lả
He he, em mà biết thì em đã dịch ra rùi. Đã bẩu thì bẩu cho chót đi, Lả yêu!!!
Mà em nhờ Gúc dịch tới 80% đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Cathnga 2010-11-30 21:31

Tên cô bé kia tiếng Hán Gộc là Tằng Nhã Ni, hoặc tiếng Hán Pha là Yani Tằng.

Bọn Dài, Hồng hay zùng tên nửa Tây nửa Tầu nên em fiên kiểu Yani Tseng là dúng rùi,



Cathnga (524)

Sao không ai góp ý cho em nhờ????
Mỗi Cò Lả chạy biến rùi phỏng ??? Đáng ghét!!!


hùng hục (525)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/av/2010/11/101121_north_korea_hecker.shtml
Với vụ công khai chương trình hạt nhưn và vụ nã pháo, bố con Kim béo mà sau lưng là Hồ chủ tịch kính yêu có vẻ muốn ali mơi mơi bạn Lý híp và đại ca Môi thâm nhào dzô oánh nhau tại bán đảo Triều tiên, ở đó bẫy của Hồ chủ tịch đã giăng sẵn. Anh Môi thâm đéo mắc bẫy đâu hehe! Một mặt ảnh nhờ wiki-lít 'phân hóa nội bộ' bố con Kim béo với Hồ giáo chủ, mặt khác điều hai tàu chở máy bay Gọc-tơn và Vin-sơn ra biển Vàng để diễu võ giương oai rằn mặt Hồ giáo chủ, đồng thời giả vờ như đã mắc bẫy Hồ giáo chủ chẩn bị tẩn nhau ở Triều Tiên. Ảnh sẽ oánh chỗ khác, có thể là Y dan như lời thằng Lả nói.
À địt mẹ chi bộ đừng mơ trong WW3 này Lừa theo Ô-Môi thâm ngay nhá hehe. Địt mẹ dù có dư thế lào đầu tiên Lừa cũng vưỡn phải đồng minh với Hồ giáo chủ, sau đó đầu hàng khi anh Môi thâm đã chiếm ưu thế lại là chuyện khác. Địt mẹ cũng đéo có chuyện Lừa đứng khoanh tay nhìn các anh em tỉn nhau nhé, địt mẹ anh Hồ anh Ô các ảnh ngứa mắt đập ngay. Phận Lừa ở vị trí chiến lược đéo bao giờ được trung lập, 1 là theo Hồ, 2 là theo Ô. Theo Hồ trước thì đỡ hơn, địt mẹ dù anh Ô có mạnh hơn dưng lước xa đéo kíu được nửa gần, đợi đến khi anh Ô sắp thắng Lừa chuyển qua cánh anh Ô cũng đéo muộn. Còn nếu Hồ giáo chủ nhất thống được giang hồ thì ta đéo phẩy chuyển cánh hehe.



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-11-30 21:24

Ơ Hục fântích nge ổn dấy, bõ công zậyzỗ của Zì.


An Hoang Trung Tuong (526)

Zì dây sư bố các cô. Quánxá jì vắng như \!/ trâu thế nầy. Dịt mẹ Zì cứ di họp Bê Xê Tê fát là các cô bỏ luôn dịt mẹ tức như cục cức.

@em Nga Ngố, cô Lả Lét

Em Nga zịch có triểnvọng dó, ngôntừ rất bấuchí. Tinhiên khi zịch/biên một bài bấu chiênngành (ở dây là môn golf) thì nên tìmhiểu về nó trước về các thuậtngữ, tậpquán, lịchsử.. dể cho người có chiênmôn cũng không kêu dược.

Trong môn golf thì "Major" dược hiểu là "(L)PGA Major Championship" hoặc "
(L)PGA  Major Tournament", ngiã tiếng Lừa là "Jảidấu Nhớn" hoặc "Jải Nhớn", chứ không nên zùng "Jải Chính" mần zân trong nghề fânvân.

Ngoài ra bài biên bằng tiếng Lừa cho Lừa là tộc ít quantâm dến golf thì nên chúthích rõ LPGA là "Hiệphội Golf Nữ Nhàngề Thếjới" (Ladies Professional Golf Association).

Còn cụm "
for the latter" không dược zịch là "cho sau này" mà fải zịch là "cho việc rèn kỹnăng" (ý nói là việc thứ 2 trong số 2 việc mà cô bé kia cần trauzồi).

Câu nầy "
She won the LPGA Championship in 2008, which means the U.S. Women's Open is the only major she has yet to win" thì em hiểu sai nó rùi. Nó nên là "Cổ thắng jải LPGA Championship từ năm 2008, ngiã là jải USWO là jải chính zuynhất cổ thắng (từ dó) cho tới nay".

@Cô Lả Lét, trong zững bài như nầy thì fiênâm kiểu Bính Âm như em Nga mần là cầnthiết.


hùng hục (527)

À quên, địt mẹ chi bộ chó đẻ, another possibility nữa là Lừa lại chia đôi, nửa đầu anh Hắc (3ma Môi thâm) nửa đuôi anh Vàng (Hồ giáo chủ). Ôi địt mẹ thế thì xong WW3 là Lừa chỉ còn 3 trẹo đồng bào hải ngoại, đéo còn mống Lừa nào ở Đông Zương!


hùng hục (528)

Ơ Hục fântích nge ổn dấy, bõ công zậyzỗ của Zì.@bựa
Dạy cái mả bố mầy!



An Hoang Trung Tuong said to hùng hục 2010-11-30 21:32

Ơ dịt mẹ vửa hôm nọ kêu Nhất Tự Vi Sư mà hôm nay dã chưởi Thầy như thế à con lét mặt \./ kia.


Cathnga (529)

Cảm ơn Trung Tướng!!!! Hỏi đúng chiên gia nhở ???


hùng hục (530)

Địt mẹ coi bố con nhà Kim show hàng a li mơi mơi vụ cơ sở hột nhưn thô đéo thể tả được. Địt mẹ có chó nó mới mắc bẫy kiểu đấy!
Tình hình là Hồ chủ tịch muốn 3ma mới Lý oánh trước, dưng nếu 3 mới Lý đéo đánh dễ Hồ chủ tịch chỉ thị cho bố con Kim béo đục trước lắm, tiên hạ thủ vi cường mà, dù sao thì ở bán đảo Triều tiên chủ tịch cũng đang nắm thế chủ động. Địt mẹ a li mơi mơi chẳng qua đéo muốn mang tiếng gây chiến thôi.
Vì vậy diễn biến WW3 hiện tại còn dứt khó lường, chi bộ chó đẻ ạ!


hùng hục (531)

Ơ dịt mẹ vửa hôm nọ kêu Nhất Tự Vi Sư mà hôm nay dã chưởi Thầy như thế à con lét mặt \./ kia.@bựa
Địt mẹ thằng bựa đi họp bê xê tê về xong thần quynh hử mầy, anh nói bán tự vi sư lúc đéo nầu!?!?


Cocacola (532)

@ Nga: cái file phiên tên Trung-Việt-Anh của anh đang đợi phục hồi, không thì anh phiên Bính âm cho em rồi.
Tặng em và chi bộ một số từ lạ anh sưu tầm được: Càn Khôn Đại Na Di: Heaven and Earth Great Shift; Lăng ba vi bộ: Graceful Wave Steps; Lục mạch thần kiếm: Six Meridians Divine Sword; Bắc Minh Thần Công: Northern Depths Divine Skill; Hóa Công Đại Pháp: Great and Magical Energy-Dissolving Skill; Độc cô cửu kiếm: Nine Swords of Dugu-獨孤九劍 (Dugu Qiubai)



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-11-30 22:16

Cửu Kiếm mà fiên thành Cầu Bại là sâu hử tên Lét kia



Delete (533)

Sau bài sốngsót qua cuộcchiến là bài làmjàu sau cuộc chiến nhế Zì.



An Hoang Trung Tuong said to Delete 2010-11-30 22:16

Tham vôdối hehe


Cathnga (534)

"She won the LPGA Championship in 2008, which means the U.S. Women's Open is the only major she has yet to win" Có nghĩa cổ thắng duy nhất USWO 2008 từ đó cho tới nay chớ, Trung Tướng nhở??? Vì phần đầu đã nói là em ẻm vửa thắng 2 giải nhớn 2010 mà???


Mưa Con (535)

Cả nhà cho hỏi câu thậm ngu tí: Nếu áng chừng WW3 sắp tràn đến Lừa, cả nhà em mua vé bay búp phát qua Singpore nằm lì đấy liệu có ổn? À thêm nữa, hiện em đang làm cho một công ty đa quốc gia trụ sở mẹ ở Singapore luôn, liệu có cửa trú ẩn lâu dài không nhỉ?


An Hoang Trung Tuong said to Mưa Con 2010-11-30 22:18

Déo ai dang zưng lại chạy vầu chỗ nó chém nhau bâujờ


hùng hục (536)

Địt con cụ chi bộ chó đẻ chết đâm chết chém đâu hết rồi, địt mẹ không có đứa nầu lên cãi nhau với anh hử!


otocu (537)

Hục làm lồn gì mà cứ loạn lên thế. Chi bộ cả ngày chạy lo cho WW, tối về đau lưng, nghỉ tí mới có sức chửi nhau tiếp chứ.


Cathnga (538)

@ Cò Lả: em vẫn lúng túng với mấy thứ tiếng  nửa Tàu nửa Lừa, chịu chả đoán ra nủi. Nhẽ phải lưu thành Tự điển mà tra cứu mất

Ui, em Nga lại vừa được giao dịch 1 bài dài nhằng nhẵng, chắc ngập tới cổ mất.
Yêu cả chi bộ đểu!!!!


lanovia (539)

Địt mẹ thằng bựa đi họp bê xê tê về xong thần quynh hử mầy, anh nói bán tự vi sư lúc đéo nầu!?!? @ Hục 

Ơ địt mẹ Hục ngu thế, thằng mặt lồn thì nó có quên cái cứt ý. Không biết đấy là võ nó chiên dùng để dìm hàng thằng khác à .. Dả vờ nhầm, dả vờ quên, dả vờ ngây thơ, gắp lửa bỏ chim người hố hố bửn đéo chịu được

Dới thiệu chi bộ mấy bộ phim mần si ngẫm trước hoạn nạn nhế


"Ấn thứ bảy" của Bơ man:

http://www.imdb.com/title/tt0050976/


"Mười điều răn" của Đờ min lơ

http://www.imdb.com/title/tt0049833/

 

Ở Lừa thì cứ torrent mà đao, chả sao sất.

 

 



otocu (540)

Cô Rơi: Chạy về Sing là ổn đấy, về New càng ổn hơn, cứ cách bạn Hồ càng xa càng tốt.


An Hoang Trung Tuong (541)

Breaking News (Reuter)

Tối 29-11 (theo giờ Lừa), tại Cung điện Hoàng gia thủ đô Brussels, Vương quốc Bỉ, đã diễn ra Lễ khai mạc trọng thể Chiến tranh Thế giới Thứ Ba (WW3), dưới sự chủ tọa của Chủ tịch Hội đồng Liên minh châu Âu (EU) Herman Van Rompuy.

Tham dự có các nhà lãnh đạo nhà nước và chính phủ của 248 thành viên WW, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc, Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC). Thủ tướng Lừa Nguyễn Tấn Doõng dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Lừa.

Phát biểu khai mạc Lễ, Chủ tịch Hội đồng EU Herman Van Rompuy nhấn mạnh, với việc Nga, Australia, New Zealand đồng ý tham gia phe đồng minh, và Lào, Ethiopia, Bolivia, Ấn Độ đồng ý tham gia phe trục vào phút chót, WW3 sẽ là dấu mốc quan trọng của sinh hoạt quân sự toàn cầu trong giai đoạn mới.

Chủ tịch Herman Van Rompuy cũng nêu bật ưu tiên của EU đối với châu Á trong thời gian tới là hỗ trợ các nước châu Á khắc phục thiệt thòi của họ trong WW1 và WW2, tăng cường khả năng tấn công hạt nhân phủ đầu của họ thông qua các hiệp ước song phương viện trợ khí tài không hoàn lại, đồng thời xúc tiến ký kết các hiệp định chiến đấu đối kháng Âu Mỹ Á.

(Còn tiếp) Nguồn


Cocacola (542)

Nếu áng chừng WW3 sắp tràn đến Lừa, cả nhà em mua vé bay búp phát qua Singpore nằm lì đấy liệu có ổn? @ Mưa bụi
Cô Bụi tính thế là quá muộn rồi đấy. Địt mẹ, khi có biến xảy ra thì cây xăng đầu ngõ đéo có xăng hay thằng nào đổ xăng cho cô chạy xe máy nữa là lúc đó hy vọng mua được vé sang Sin, Thái.
Có chạy là chạy từ giờ, lúc hòa bình hữu nghị nầy xin mẹ nó cái thẻ xanh Sin để còn hy vọng có biến thì bọn Sin nó ưu tiên công dân nó hồi hương (có cô, vì cô là dân Sin rùi)
Bình thường các cô vi vút, 2-3h sau đã cách Hà nội Sài gòn 150km rồi, nhưng thử thời dịp lễ tết (tức là không có biến động nhé), ra bến xe nhiều khi 2-3 giờ mới có vé leo lên xe.
Đấy, cái gương bọn ngụy quân ngụy quyền đấy: trước đó 1 tháng thì mua vé hay du lịch ra nước ngoài vô tư, nhưng đến ngày thổ tả thì một chỗ trên trực thăng phải đủi bằng máu đấy cô ạ!


An Hoang Trung Tuong (543)

Breaking News (Reuter)

(Tiếp theo)

Thủ tướng Bỉ Yves Leterme nêu rõ, trước những thời cơ và thuận lợi cũng như những thách thức đang đặt ra, WW3 sẽ tập trung "Đánh nhanh giết gọn phá sạch", và theo đó tiến hành các biện pháp thúc đẩy đóng góp của tất cả các quốc gia tham gia WW3 vào nỗ lực tỉ thí toàn cầu, đặc biệt trong việc nâng cao hiệu quả quản trị chiến tranh hạt nhân và định hình các mô hình hủy diệt hàng loạt.

Tại Lễ khai mạc, các nhà lãnh đạo WW cũng chúc mừng ba thành viên mới là Brunei, Andora và San Marino lần đầu tiên tham dự chiến tranh thế giới.

(Còn tiếp) Nguồn


tieuthithi (544)

Hôm qua hỏi nhưng Zì ko trả  lời  chắc chưa đọc, bốt lại lên đây ai biết hướng dẫn cái 
Dì cho một bài hướng  dẫn em cách thanh toán qua Paypal cái , em có thẻ Credit lâu rùi nhưng  chưa dùng bao giờ. Hômqua em thử vầu trang acb.com( em mua thẻ của ACB) làm đúng mọi thao  tác, đã xác nhân đc tk qua mạil rùi. Vậy mà cứ vào các mục thanh toán trực tuyến thì nó lại bảo phải ra NH đăng ký DG trực tuyến . Hỏi NH nó bẩu ko cần ra NH  chỉ cần thao tác trên máy là đc . Trình IT  của em như quặc í cho nên chẳng biết đằng nầu mà lần , hướng dẫn cụ tỉ vầu nhé 



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-11-30 22:24

Em fải dến ACB bẩu là em muốn có một cái thể thanhtoán qua Nét (thường nó cho em Debit Card, tức là card nạp xiền trước rùi tiêu sau), và một tàikhoản dể bọn nước ngoài chiển xiền vầu (mặcdịnh có thẻ là có tàikhỏan này ngay).

Nó sẽ hướngzẫn cho em có thẻ trong vòng 2-7 ngày. Em cóthể sang bọn bank khác coi có nhanh hơn không thì tùy. Sau dó em nạp ít xiền vầu dó dể tiêu, chỉ vài trăm Ông Cụ là dủ.

Khi có thẻ rùi thì lên Paypal dăngký tàikhoản Paypal. Nó sẽ verify cái thẻ của em coi có thực của em hay không bằng cách thử rút của em khoảng 1 Tơn (sau nó jả lại). Nó sẽ hướngzẫn cụtỷ cách verify.

Thế là xong.



An Hoàng Thiếu Tướng (545)

Chầu chibộ, Thiếu Tướng mới tỉnh dậy sau một pha chợpmắt kéodài hai tiếng đồnghồ!


An Hoàng Thiếu Tướng (546)

@Em Nga:

Tấtcả những gì cần nói thì Trung Tướng đã nói hết rồi. Em rất có tiềmnăng làm báo dịch, cốgắng lên nhé.

À chỉ cần chúý hạnchế "thì", "mà", "là" thì sẽ còn tuyệt nữa. Chẳnghạn:


"Yani hiện đứng thứ tư trong bảng xếp hạng của LPA, đã vô địch nhiều giải quan trọng."

Chúc em thànhcông!



Cathnga (547)

À, quên. Chi bộ sau khi chiến WW3 rùi thì nghiên cứu cho em vụ "đình công" nhé, em Nga dự định sang tuần tổ chức đình công đúng luật và hòa bình tại nơi em làm việc trong tuần sau với yêu cầu được gửi tới chủ công ty là  không được trắng trợn cắt tiền thưởng của nhân viên.


otocu (548)

Thằng Tướng nhẽ phải chuyên viết kịch bản cho Sờ-pin-béc bên Hô-li-út mới phải.


Cathnga (549)

 He he, cảm ơn Thiếu Tướng, em Nga nhờ bạn Gúc dịch nên nhiều chỗ vẫn còn nguyên là thì mà, nãy em Nga vừa sửa xong gửi bài đi rùi.
Em Nga không làm báo được đâu, đau đầu lắm. Giờ đã nhức hết cả đầu rùi.



hùng hục (550)

À, địt cụ chi bộ bàn tiếp xem 2 phe của WW3 gồm dững thằng nầu  nầu:- phe Đồng minh (gọi tắt là Đ.M):   + Mẽo (cầm trịch)   + EU   + Hàn   + Nhật   + Úc   + Ấn?   + - Phe Trục:   + Tàu (cầm trịch)   + Nga?   + Bắc Hàn   + Iran?   + Pakistan?   + ...   + Lừa


An Hoàng Thiếu Tướng (551)

"She won the LPGA Championship in 2008, which means the U.S. Women's Open is the only major she has yet to win."

Rất đơngiản, Thiếu Tướng dịch hộ em nhế:

"Yani thắng giải LPGA Championship vào năm 2008, điều này nghĩa là chỉ còn mỗi US Women's Open là giải đấu lớn mà cổ chưa giành được."


An Hoàng Thiếu Tướng (552)

Cấutrúc "Yet to do something..." đơngiản nghĩa là chưa làm được gì đó. Vídụ:

"He has yet to cum" -> "Tển vẫn chưa ra"

Hehe



Delete (553)

Hé hé hãng tin "Reuter déo s" của Zì dưa tin nhanh thế.


Bựa Ninh Bình (554)

@ Cathnga - Bõ đồng tâm với cô Thiếu, còn chữ "latter" ý về lương zờ cho vài cô Tâm Thần đó.  Zì Trung sai mẹ!


An Hoàng Thiếu Tướng (555)

He disclosed that as part of her efforts to improve her skills and performance, Yani Tseng has hired a physical training team and sports psychologists, at a cost of US$2,000 per hour for the latter.

......, Yani Tseng đã thuê một nhóm đào tạo thể chất cùng một số chuyên gia tâm lý học thể thao, và chính đám này (tâm lý học thể thao) nã tiền cổ 2000 Tơn/giờ

"The latter" là chỉ lựa chọn sau cùng trong số hai options, ví dụ:

"Our General The Cunt has two chicks: one's so cute but got no brain, the other one is so-so but so smart a.k.a Vàng Son for real, which one will The General choose then? The latter, of course"

"Trung Tướng của chúng ta có hai vện: một rất xinh dưng mồm thối, một trung bình thôi dưng lại cátính Vàng Son xịn, Trung Tướng sẽ chọn ai? Em thứ hai, of course" hehe



Enterprise (556)

Tưởng gì, bà Dì đang hướng-dẫn cô Nga viết báo đới. Có mà tin Reuter, hehe. Ý là tầm bả cỡ Reuter mới đủ vía để đăng.


An Hoàng Thiếu Tướng (557)

Địtmẹ Trung Tướng nói đúng về chữ "latter" rồi địt \./ mẹ con Bình Lét dám qua mặt Thím à địt \./ mẹ cô!




An Hoàng Thiếu Tướng (558)

Em Nga bỏ qua bốt dưới của Thiếu Tướng nhế, chữ "latter" Trung Tướng giảng chuẩn rồi đấy.

Địtmẹ con Bình Lét phát nữa!



An Hoàng Thiếu Tướng (559)

Hehe chưởi cô Bình oan rùi lỗi tại Thiếu Tướng đọc không kỹ hehe Thím sai Thím sai rùi.


otocu (560)

Phe trục còn phải kể đến mấy thằng châu Mĩ : Venezuela, Bolivia, Cuba, Nicaragoa. Thế thì phe trục ở châu Mĩ bị đập chết sau 7 ngày khai chiến. May chỉ có châu Á còn trụ được nhờ anh Hồ.
Bọn châu Phi không ăn thua, chỉ là lũ a dua sợ bọn Âu một phép.


otocu (561)

Như thế, đại chiến thế giới thực chất chỉ có châu Á là chiến trường chính. Tất cả chúng ta trông vào anh Hồ thôi.


Cocacola (562)

@Cu:
Bọn Iran thì sao? Mẽo bật đèn xanh phát là bọn Do Thái băm nhuyễn ảnh trong 1 tháng bằng bom, pháo và tên lửa, sau đó quân đồng minh tiến vào giải phóng!


otocu (563)

Mở màn đại chiến sẽ chưa có nuke, 750 quả Tô ma hốc nhằm vào trận địa tên lửa, sân bay, cơ sở hạt nhân của Iran. Tiếp đó 150 máy bay ném bom hạng nặng rải thảm đồng loạt những nơi bị nghi là sở chỉ huy.
20k lính dù tinh nhuệ nhất của Ixraen phục sẵn ở Cô oét cùng với 1500 xe tăng sẽ xâm nhập, tìm diệt lãnh tụ Iran, đánh chiếm các mục tiêu còn kháng cự.
Thế là xóa sổ 1 thằng trong 72h.


otocu (564)

Hiện chỉ còn Nga ngố chưa xác định theo phe nào. Thằng này sẽ quyết định tương quan lực lượng 2 bên. Nếu nó theo phe trục thì hố hố, bạn Mẽo chẳng tuổi gì ở châu Á. Cả châu Âu sốt xình xịch vì nằm dưới tầm tên lửa của Nga đang triển khai trên dãy Uran.


hùng hục (565)

Thế là xóa sổ 1 thằng trong 72h.
Thế thì phe trục ở châu Mĩ bị đập chết sau 7 ngày khai chiến.@cuBọn Iran thì sao? Mẽo bật đèn xanh phát là bọn Do Thái băm nhuyễn ảnh trong 1 tháng bằng bom, pháo và tên lửa, sau đó quân đồng minh tiến vào giải phóng!@lả
Địt mẹ đéo dễ thế đâu, địt cụ Cu với Lả nói đéo gì như đúng rồi. Anh chỉ nói 1 câu thôi là bẻ xong mẹ ný nuận của các chú ngay. Địt mẹ Mẽo làm đéo gì phân thân được nhanh như thế cùng 1 lúc ở mấy chiến trường. Chưa kể phải bẩu vệ ở chính Bắc Mẽo, các chiến trường trên biển, ở Triều tiên, ở Lừa.
Địt mẹ còn thằng Nga các chú vứt đâu, Ấn đâu, địt mẹ anh công nhựn là Mẽo là thằng mạnh nhứt, dưng đéo phải cứ mạnh nhứt oánh là thắng ngay đâu nhá.
Hai phe mà chênh lệch thế thì đéo có WW3, nói nhanh cho nó vuông!


hùng hục (566)

À à, bốt xong cái còm mới thấy thằng Cu tòi ra Nga ngố hehe.


Cocacola (567)

Theo truyền thống, Gấu Nga ngố ngủ đông khá kỹ đầu các thế chiến, chỉ khị bạn bản bị chọc giận hay thấy mất phần thì bản mới nhào vô giành dân lấn đất!


otocu (568)

Hôm nay vắng thật, ngồi lúc giờ ngáp rồi. Không có tin mới, 12h anh ngủ. À, vàng đang lên kinh lắm. Tin tốt cho dân buôn, buồn cho thế giới.


Cocacola (569)

Địt mẹ Mẽo làm đéo gì phân thân được nhanh như thế cùng 1 lúc ở mấy chiến trường.@ Hục
Anh có nói Mẽo tiến vầu giải phóng Iran đéo đâu, anh nói quân đồng minh mà. Mà đồng minh ở Trung Đông gồm Mẽo, Cô oét, Ả rập Saudi, Ixraen v.v..
Địt mẹ chừng 2 tiểu đoàn thủy quân lục chiến Mẽo đổ bộ vầu Hải phòng, Cam Ranh, Cảng Sài gòn ... phát là ngay lập tức hơn trẹo bộ đội Cụ thành quân đồng minh ngay!


otocu (570)

Thằng Thiếu dạo này cứ lúc ẩn lúc hiện như ma í.


hùng hục (571)

Hehe hồi WW2 bạn Sờ Lìn bên Nga với bạn Hột Le bên Đức tính chia nhau Âu-Á-Phi đới ợ. Địt mẹ sau bạn Hột Le hơi tham nên đục bạn Sờ Lìn nên Nga mới tẩn Đức thôi.
WW3 chúng nó rút kinh nghiệm cả rồi, địt mẹ đéo thấy lợi thế nó đéo đánh đâu. Lợi thế này được đảm bảo phần lớn nhờ các đồng minh của mỗi phe. Địt mẹ Hồ chủ tịch còn lâu mới đập nhau nếu không thấy xác suất thắng >50%, địt mẹ Hồ Ma giáo chủ khôn bỏ mẹ.


hùng hục (572)

Anh có nói Mẽo tiến vầu giải phóng Iran đéo đâu, anh nói quân đồng minh mà. Mà đồng minh ở Trung Đông gồm Mẽo, Cô oét, Ả rập Saudi, Ixraen v.v..
Địt mẹ chừng 2 tiểu đoàn thủy quân lục chiến Mẽo đổ bộ vầu Hải phòng, Cam Ranh, Cảng Sài gòn ... phát là ngay lập tức hơn trẹo bộ đội Cụ thành quân đồng minh ngay!@lả
Chứ địt mẹ lả nghĩ là Hồ giáo chủ kích Y-zan tẩn nhau khi biết là Y-zan sẽ thất thủ trong vòng 1 tháng? Địt cụ Lả sa lông bỏ mẹ. Địt mẹ Y-zan cũng đéo dễ nuốt đâu. Lừa cũng thế, địt mẹ Lả làm như ăn cháo đéo bằng. Kể cả khi lãnh tụ Lừa muốn ăn bơ thừa sữa cặn của anh Ô3ma cũng đéo bâu giờ Lừa DÁM đầu hàng khi Hồ giáo chủ còn đang chiếm ưu thế ở châu Á.


otocu (573)

Bọn đồng minh Mẽo như Ai cập, Ả rập... chưa thể ngó tới Iran ngay được vì bọn châu Phi theo đạo Hồi nhiều, hẳn ghét Mĩ. Chúng tuy yếu nhưng vẫn phải phân tán đối phó.
Ở Trung đông-vùng vịnh, chỉ có Iran đáng kể, nếu nó đứt, Siry, Gioocdan, Libang sẽ sớm tan rã.


Thượng Sĩ Già (574)

Ơ địtbẹ, vưỡn chiếnchanh à. Nhànnhã nhờ thanhtao nhờ

Sưbố các đồngchí, giảddụ WW3 nó có xẩy thật, tuyềnthể quảđất nhấtkhoát đéo còn chỗ mẹ nầu nguyênvẹn, tấttật sẽ giởvề thờikỳ stone-age  biết chửa. Ngồi đấy mơ tàngchữ mớicả chém gió. Về mà lo kéo cầy giả nợ đóng thuế các cái cho nó nhưnvăn chongsáng. Đéo gì dởhơi hết lượt mới nhau là nầu.

Tiênsưbố mụ Bựa xi-cà-que, độ nầy hết chiện chém hay sâu mà nhảmnhí đéo chịu. Hãmlìn.

Đương bận vụmùa cuối năm, vầu chém phát góp vốn mới chibộ rùi té tiếp hehe. Mảcụ các đồngchí.


otocu (575)

Nếu đánh nhau, có mấy chiến trường khốc liệt :
Châu Mĩ : vùng Caribe
Châu Á : Thái bình dương- đông Á đông nam Á, Trung đông-vùng vịnh, nam Á
Châu Phi : giải quyết nhanh chóng.
Châu Âu : chủ yếu nghe ngóng chiến sự châu Á rồi quyết định.



hùng hục (576)

Ngẫm ra thì Lừa đúng là bị Giời đày! Địt mẹ nằm ngay ở cái nút Lồn Thiên Hạ, chiến trường của muôn đời, theo Ô cũng bị tẩn, mà theo Hồ cũng vẫn ăn đòn. Đánh lại cũng chết mà đầu hàng cũng chẳng xong.
Chỉ cầu mong Hồ giáo chủ nghĩ lại trì hoãn đại thế chiến thêm vài trăm năm nữa cho nó lành!


Mit (577)

Bọn Iran thì sao? Mẽo bật đèn xanh phát là bọn Do Thái băm nhuyễn ảnh trong 1 tháng bằng bom, pháo và tên lửa, sau đó quân đồng minh tiến vào giải phóng!@ Lả

Tháng 10 vừa rùi, 3Ma dã bán 60 tỉ ông tơn vũ khí cho Sao-Dì, để chống lại I-zăng.  Bọn con chúa bên Thái Do hông thấy ho lên một câu nào phản dối, mặc zù lúc dó (chưa có Leak) có khả năng bọn Sao-Di sẽ tuồn vài món cho bọn cuồng tín uýnh Mẽo bằng chính vũ khí của Mẽo.  Dưng sau Leak chúng ta thấy Sao-Di với majority là Sunni, dã có í định chặt miạ đầu I-zăng với majority Shittee.  (Hông có jì lạ, hai nhóm Hồi này dã chém jiết nhau từ mấy trăm năm nay rùi...hehe)  Zo dó, việc 3Ma bán hàng cho Sao-Dì, vờ với lý zo júp bọn weapon industry Mẽo tăng export, sẽ trở thành hợp lý trong bối cảnh hiện nay.  Bọn Hồi sẽ có ít lí do hơn dể kêu gào cuộc thánh chiến nếu Sao-Dì bị lộ mặt. Thái Do chỉ dợi dèn xanh.  Chặt I-zăng tức là chặt cây xăng của cô Hồ tại gốc...hehe

Cơ mà chi bộ có biết hồi đầu tháng 11 này, Bộ Bay Mẽo đã phóng con mắt lớn nhất lên jời chưa?  Em ẻm dây nè. 




hùng hục (578)

Nếu đánh nhau, có mấy chiến trường khốc liệt :
Châu Mĩ : vùng Caribe
Châu Á : Thái bình dương- đông Á đông nam Á, Trung đông-vùng vịnh, nam Á
Châu Phi : giải quyết nhanh chóng.
Châu Âu : chủ yếu nghe ngóng chiến sự châu Á rồi quyết định.@Cu

Cu quên mẹ eo biển Malacca, biển Đông Lừa, và Ấn độ dương à?


Kiếm (579)

Đm bọn mặt \./ lo tào lao. Làm đéo gì có WW III. Chưa phải lúc . Chỉ là Mẽo tung chiêu 'rung cây nhát khỉ' Tàu để bỏn sắp xếp lại portfolio + sẵn dịp thịt thằng Bắc Hàn mà Tàu đéo dám ra tay cứu đàn em, để từ từ Tía sẽ phân tích chi tiết sau. Nhưng để đéo làm mất hứng bọn \./, Tía sẽ giả sử nếu có WW III thì tương quan lực lượng mỗi bên sẽ ntn ? Nếu WW III xảy ra sẽ đéo có chuyện Nga và Ấn theo phe Tàu. Bạn Medvedev tổng Nga vừa ký thỏa thuận hợp tác với NATO về hệ thống phòng thủ tên lửa chung Châu Âu + bạn bản luôn đề phòng Tàu nên sẽ kg có chuyện đó. Ngược lại, NATO sẽ có lợi khi được Nga cung cấp tin tình báo (khi Nga tham gia hiệp ước này) nếu TQ tấn công Đồng minh = tên lửa đạn đạo hạt nhân (hệ thống rada của Nga giám sát Tàu rất kỹ), còn Ấn thì luôn coi Tàu là kẻ thù lớn nhất của họ, nhất là sau cuộc xung đột biên giới với Tàu năm 1962.


Tạm chia 2 phe như sau:


1. Đồng minh: NATO, Nhật, Hàn Quốc, Ấn, Ixrael, (có thể) Nga ....

2. Trục: TQ, Paskistan, Iran, Bắc Hàn, Venezuela, Cuba, Lừa ....  



(còn tiếp)  


hùng hục (580)

Tình hình này thì dường như cờ nằm trong tay 3ma môi thâm nhiều hơn là trong tay Hồ giáo chủ hehe. Chắc Ô môi thâm còn đang đợi coi Nga mới Ấn dư lào mới ra tay.


hùng hục (581)

Nếu WW III xảy ra sẽ đéo có chuyện Nga và Ấn theo phe Tàu. Bạn Medvedev tổng Nga vừa ký thỏa thuận hợp tác với NATO về hệ thống phòng thủ tên lửa chung Châu Âu + bạn bản luôn đề phòng Tàu nên sẽ kg có chuyện đó. Ngược lại, NATO sẽ có lợi khi được Nga cung cấp tin tình báo (khi Nga tham gia hiệp ước này) nếu TQ tấn công Đồng minh = tên lửa đạn đạo hạt nhân (hệ thống rada của Nga giám sát Tàu rất kỹ), còn Ấn thì luôn coi Tàu là kẻ thù lớn nhất của họ, nhất là sau cuộc xung đột biên giới với Tàu năm 1962.@kím mặt lồn
Địt mẹ WW mà Kím cứ như đang xem băng nhóm tẩn nhau ý hớ hớ. Địt mẹ đơn giản thế thì gọi đéo gì là chính trị hehe! "Đéo có kẻ thù vĩnh viễn, đéo có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn" - Chính chị học sơ đẳng đấy.
Ti diên anh cũng đồng ý với Kím mặt lồn là chửa chắc đã có WW3.


Cocacola (582)

Khà khà, Mít Mỹ nhơn nhắc mới nhớ: Tung Của lục địa rộng thế, điều máy bay, tank và tàu chiến chạy giáp vòng giữ nhà thôi cũng ngốn lượng xăng dầu hàng khủng rồi.
Không có nguồn cung nhiên liệu, chỉ còn nước Hồ Giáo chủ ngồi nhà phóng tên lửa đi lung tung và đợi thằng nầu bước vầu ngõ thì chém chứ đi xa được điếu!


Cocacola (583)

Cho nên, ngay đầu cuộc chiến, chắc chắn Hồ Đại Ma đầu sẽ tung ngay tình báo + đặc nhiệm nắm gọn bọn chóp bu các chư hầu quanh vùng với lời đe: theo tao, nếu không tao đòm mầy nha mậy! Đồng minh Mẽo có đến nhà mầy, bằng mọi cách, mầy phải dùng nguồn lực của mầy chặn nó trước cửa nhà mầy! Ho he tao giết!
Chỉ có cách tạo nhiều trái độn kiểu đó Hồ Đại Ma đầu mới tiết kiệm được nguồn lực cho chiến tranh lâu dài và giữ ghế!
Mà nghe nói tình báo Tung Của có lắm chiêu khống chế chóp bu nước khác. Giang hồ bây giờ đồn đại là anh em họ Ngô bị tình báo Tung Của lừa sang nhà Tuyên Mã (cũng Hoa Kiều) để tình báo Tung Của tra tấn rồi thịt luôn, nghe nói cướp luôn cái cặp bí mật quốc gia của VNCH!


hùng hục (584)

Khà khà, Mít Mỹ nhơn nhắc mới nhớ: Tung Của lục địa rộng thế, điều máy bay, tank và tàu chiến chạy giáp vòng giữ nhà thôi cũng ngốn lượng xăng dầu hàng khủng rồi.Không có nguồn cung nhiên liệu, chỉ còn nước Hồ Giáo chủ ngồi nhà phóng tên lửa đi lung tung và đợi thằng nầu bước vầu ngõ thì chém chứ đi xa được điếu!@lả
Địt mẹ chi bộ cứ hướng về một cuộc chiến giữa Hồ giáo chủ và cả thế giới thế nhở. Địt mẹ Hồ giáo chủ khôn chán, đéo bao giờ xảy ra việc như thế đâu hehe. Cái lì chắc tại cái đầu "bài khựa" của chi bộ mà ra thôi hehe.


Hoàng Việt (585)

Trước chiến tranh thường có các cuộc tâm lí chiến !!!
Nài các Bựa, bạn Việt đưa ra sự việc giả tưởng thế nài nhá :
Anh za thâm Ba muốn tấn công nước Lão Qua ,lật đổ bọn tụng mỗi-một-duy-nhất-học-thuyết- Mác - Lê ( một mắt xích cực yếu trong hệ thống tư tưởng ĐỎ ) lập một nhà nước pháp trị ,do dân vì dân, công bằng ,văn minh .....
tiếp theo là gì thì đéo nói !
Anh Hồ cho dù đéo muốn nguồn dự trữ $ thành xiền âm phủ ,là thèng chủ nợ cũng đành chọc mắt bố O- Ba, ra tay cứu giúp Lâo Qua bảo vệ dân Hán , lợi ích kinh tế (đầu tư rất nhiều đấy - muốn biết thêm thì tự gúc )và áo giáp của mình .
Cả 2 anh đều ngỏ lời với Lừa cho mượn đường ( bộ ,biển , hàng không ...etc )để phục vụ mục đích của mình !
Vậy nên cho anh nầu mượn đường ?(đéo có quyền từ chổi )



hùng hục (586)

Chặt I-zăng tức là chặt cây xăng của cô Hồ tại gốc...hehe@em Mít
Thế nên WW3 rất có thể bắt đầu từ chiến trường Y-zăng. Ô3ma môi thâm muốn tỉn để khống chế Hồ giáo chủ. Hồ giáo chủ thì sống chết bám cây xăng. Làm đéo có chuyện 3ma và đồng bọn chiếm được cây xăng Y-zăng trong vòng 1 tháng hehe, địtmẹ! 


minhhuong (587)

Hiện nay TQ đương đứng đầu thế giới về độ tăng trưởng ngành năng lượng non-dầu hỏa rồi đấy. Tin này đọc mấy tháng trước rồi giờ tìm không ra link



hùng hục (588)

WW3 chỉ xảy ra khi anh Bú-lìn bên Nga và Hồ giáo chủ bên Tàu bắt tay nhau vào phe trục. Địt mẹ nếu không thì đừng nói chuyện khác.


Mit (589)

Chưa kể cái Leak cũng cho nhơn dơn tiến bộ thế jới thấy cô Hồ dang bao che cho con nhà Kim tuồn nuke materials sang I-zăng...Thêm một lí zo dể bọn Sao-Dì và bọn con chúa nhấp nhổm dư kiến cắn dít bên Trung Dong hehe  Cô Hồ sẽ fản ứng thế nầu?  Bọn phe DM hiện jờ publicly hông thèm nói chiện với envoy của cô Hồ tại Nam Hàn, dưng chắc chắn sau lưng dang deal với nhau dư diên.  Thật sự díu dứa nầu muốn WW3, cái dó là tận thế miạ nó roài. 
Sẽ deal, deal and deal.


hùng hục (590)

Hiện nay TQ đương đứng đầu thế giới về độ tăng trưởng ngành năng lượng non-dầu hỏa rồi đấy. Tin này đọc mấy tháng trước rồi giờ tìm không ra link@em Hường
Uhm dưng cơ mà chắc 2 thế kỷ nữa nhưn loại mới thoát khỏi phụ thuộc dầu hỏa em à!
Thôi địt cụ chi bộ chó đẻ, anh đi ngủ đây kệ mẹ đời, thằng nào thích đục thằng nào thì đục địt mẹ Ô3ma, địt mẹ Hồ chủ tịch!


Kiếm (591)

Sự thật trần trụi phía sau cuộc xung đột Nam-Bắc Hàn là gì ? Theo quan điểm của Tía: chỉ là vấn đề Kinh tế - Tài chính. Mỹ muốn đánh vào 2,650 tỷ Tơn dự trữ hiện tại của Tàu là chủ yếu. Sau động thái tăng lãi suất nhằm kiềm chế lạm phát của TQ mà thực chất để hạn chế dòng vốn nóng 600 tỷ Tơn từ gói QE2 của FED tung ra đổ vào vì TQ kg muốn trở thành 'Thái Lan 1997 Version 2'  => Mẽo phải đục Bắc Hàn, 'rung cây nhát khỉ'  tạo cơ hội cho giá vàng leo thang. Hiện tại, nước dự trữ vàng nhiều nhất thế giới là Mỹ (trên 8,000 tấn), TQ: trên 1000 tấn. Trong khi hiện tại, 2 nước nhập khẩu vàng nhiều nhất lại là TQ + Ấn Độ. Thêm vào đó, chính sách 'đồng đô la yếu' của Mỹ buộc TQ phải cân nhắc lại nguồn dự trữ ngoại tệ chủ yếu là USD của mình khiến họ mua thêm vàng trong portfolio.
Nếu TQ mua vàng khi giá vàng tăng cao, ai lời ai lỗ đã rõ. Vấn đề là TQ có biết bị chơi game hay kg ? Chắc chắn là biết vì vết thương giá dầu vọt lên 147usd/ thùng vẫn còn đau nhói. Chỉ đành ngậm ngùi đứng nhìn đàn em Bắc Hàn bị đục mà mắt rớm lệ. 


Mit (592)

@ Hương
Trong thời jan chờ dợi bọn bựa đóng jả cái bang trở về từ A-Tê-Kê, và trong thời jan thằng Hú Lừa bị tèo, chi bộ hải ngoại có thể liên lạc qua cái site quán bựa bên world press hông nhỉ? Mít hông rành mấy cái này...hihi
Thôi Mít phải chạy rùi. 


Cocacola (593)

Làm đéo có chuyện 3ma và đồng bọn chiếm được cây xăng Y-zăng trong vòng 1 tháng hehe, địtmẹ!@ Hục
Vậy trước đây Bush cha Bush con chiếm cây xăng I-rắc mấy tháng? Lần đó Mẽo đéo cho thằng Ixraen chơi, lần nầy khác à!
Tuy Mẽo cấm Ixraen chơi nhưng bỏn vẫn rình bom san lấp mặt bằng mấy cơ sở tình nghi chế hột nhơn của Y-zăng trước kia. Chi bộ tự gúc, đừng lười, anh ghét!


Kiếm (594)

Cocacola 21:40 30-11-2010 @ Nga: cái file phiên tên Trung-Việt-Anh của anh đang đợi phục hồi, không thì anh phiên Bính âm cho em rồi.Tặng em và chi bộ một số từ lạ anh sưu tầm được: Càn Khôn Đại Na Di: Heaven and Earth Great Shift; Lăng ba vi bộ: Graceful Wave Steps; Lục mạch thần kiếm: Six Meridians Divine Sword; Bắc Minh Thần Công: Northern Depths Divine Skill; Hóa Công Đại Pháp: Great and Magical Energy-Dissolving Skill; Độc cô cửu kiếm: Nine Swords of Dugu-獨孤九劍 (Dugu Qiubai) An Hoang Trung Tuong 22:16 30-11-2010 Cửu Kiếm mà fiên thành Cầu Bại là sâu hử tên Lét kia.

Hẹ hẹ..... ĐM chắc cô Lả SV bùi ngùi nhớ thời thởi Tía xài nick 'Độc Cô Cửu Kiếm' thả cóc bên nhà em Gô zới cổ nên fiên âm như thía nhở.


Delete (595)

Dây, kĩnăng sốngsót nơi hoangzã mời chibộ sốngsót dể chuẩnbị làm giàu.
Ở Lừa chibộ kiếm thêm bộ nầy: Bộ sách kĩnăng sinhhoạt zãngoại



Kiếm (596)

Những yếu tố liên quan làm tăng hoặc giảm giá vàng tuyền cầu:
1. Đồng Tơn, Đồng Tệ: hehe, 2 đồng này giờ quyết định rất nhiều chuyện trên tuyền cầu.2. Dự trữ vàng của từng ngân hàng quốc gia3. Biến động kinh tế tuyền cầu4. Biến động chính trị5. Lượng dự trữ dầu thô và giá dầu thô6. Cá nhân, mafia đầu cơ, kích giá, thổi giá: Khâu này bố ai mà biết được, hehe. @ Minh Zũng.

Se cô cái hình, fân tích như \./.


Photobucket


Kiếm (597)

Hố hố, thằng Hục tin tin định phọt phẹt cái gì gì 'chính chị học sơ đẳng' với lại '...lợi ích...' gì gì zới Tía dzậy Hục tin tin. Nhẽ tin tin phẩy múc thêm info dzìa mối tình tay ba Nga-Tàu-Ấn rùi phọt phẹt nhể.


Kiếm (598)

Buồn ngủ wá gùi, đi khò khò thôi. Có tên nầu coi wán kg dzậy nhỉ ?


Mit (599)

Không có nguồn cung nhiên liệu, chỉ còn nước Hồ Giáo chủ ngồi nhà phóng tên lửa đi lung tung và đợi thằng nầu bước vầu ngõ thì chém chứ đi xa được điếu!@ Lả

Hồ Giáo chủ biết zất zõ nên dã bắt tay với bọn Kazakh để có thể hút jầu và truyền trực tiếp qua ống từ bờ Caspian Sea dến thẳng  Tân Cương.  Nếu cây xăng I-zăng bị đốt, hay doàn công voa bị cướp jiết hiếp ở Malacca, cô Hồ vưỡn còn dường sống thoi thóp...hịhịhị
http://news3.xinhuanet.com/english/2006-07/12/content_4819484.htm

Bọn Nga ngố thì đã ký supply oil cho cô Hồ trong 20 năm vào tháng 2/2009 đổi lấy 20 tỉ ông tơn in credit.




riengtunguyen (600)

Dân BắcTiều thật là khốn nạn, giống Lừa trước 86. Khổ hơn chó. Nhưng uýnh nhau thì chỉ có dân mọi đen chết bản thân mọi hay con em của mọi mà thôi, mấy thằng vua quan và con em nó đéo chết. Ở đâu cũng vậy cả. Chi bộ đéo gì mà mong chiến tranh. Khi có chiến tranh cứ múc vào mấy đầu não, mọi đừng cho mấy thẳng trà trộn là được. Nhưng túm lại cuộc đời của mọi thời nào cũng cơ cực. Đéo bao giờ ngóc đầu nổi.
PREVIOUS POST