Ong Cu's super car :P3



Ong Cu's super car

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-10-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Xehơi Ông Cụ Tháng Mười 1954, Bần Cố Nông Bát Vạn Chiến Binh từ Việt Bắc Chiến Khu dầmdập dầmdập về múc Hà Nội theo tinhthần Phù Lỗ Hiệp Nghị (*). Trong đoàn binh ý, hehe, không có Ông Cụ và đám thântín. Ngoài lýdo anninh chínhđáng, Ông Cụ còn lýdo nghiêmtúc khác để từchối rập bước cùng đệtử vầu ngày trọngđại: Bê Xê Tê chưa xoay...

488 Comments (Page 3/3)

minhhuong (401)

@ Già hơi đều :

Em phản đối mình, bởi chính em đã có 1 kinh nghiệm để đời vào khoảng năm 2000, 2001. Mình biết em làm sao tự dưng bụp 1 phát đương từ đứa câm thành đứa ngọng với thời gian ngắn kỷ lục không?

Kekeke, cách đây 10năm, hứng chí chatchit với khoai Tây trên ICQ, xời ơi chat nhiều kinh khủng. Và khi ta chìm trong chat bằng TA (chat chữ nhá, đéo phải voicechat), đó là mẹ ta gọi ta « Hương, túi sách của mẹ đâu », ta bật ra theo phản xạ « it’s on the table », và tất nhiên mẹ ta phải nhắc ta thì ta cũng phải mất vài giây để ổn định lại cái đầu ta rằng ta đương suy nghĩ và phản xạ bằng TA, cần chuyển sang hệ thống tiếng Lừa.

Chat chữ với khoai Tây chỉ là đọc viết repply thôi nhá, nhưng mà nó bắt não chúng ta chuyển suy nghĩ thầm trong đầu từ tiếng Lừa sang tiếng Anh. Khi ta đọc chữ của bạn chat, ta đọc thầm nó trong óc bằng tiếng anh, khi ta repply cũng là đọc thầm 1 câu trong óc nốt, nếu khi đó có 1 người gọi ta bằng tiếng Lừa, đảm bảo phản xạ của ta là trả lời bằng thứ tiếng đương vang lên trong óc ta, tức TA.

Rồi sao nữa, keke, em gặp giai Tây trong saigon, líu la líu lường, điếu thể tin nổi, hahaha.

(còn tiếp)



minhhuong (402)

(Tiếp)

Trước đó có shit í mà em dám ho he nói chuyện với Tây.

Kết luận là để chuyển từ thằng câm sang thằng ngọng, phương pháp đơn giản nhất là để cho óc ta chìm đắm hoạt động trong thứ ngôn ngữ đó. Khả năng để cả xứ Lừa sử dụng được TA chuẩn mực rất chi là thấp, bởi trình TA đa số là phình phường phôi phem phạ, yếu thì tốt nhất nên sử dụng cái gọi là Simple English.

Mọi người lúc đầu nhìn vào tưởng nó xuất phát từ ngôn từ bù bựa dịch sang TA. Cóc phải, bản thân em đây thấy Bualish chỉ là 1 dạng simple english mà thôi.

Lúc đầu dùng nó sẽ rất dễ dàng phổ cập số đông, giống như là nếu dậy toàn dân chữ Hán thì lâu chứ chữ Quốc ngữ i tờ dễ hơn nhiều.

Khi số đông đã có khả năng giao tiếp tiếp xúc với khoai Tây trực tiếp (chat chit trên mạng, thảo luận trên forum Tây, hoặc giao tiếp trực tiếp), lúc đó nhu cầu chuyển TA thành 1 thứ tiếng mẹ đẻ, chuẩn, sẽ là không thể tránh khỏi của cả 1 thế hệ.



minhhuong (403)

Trung Tướng cứ luôn mồm Bualish Bualish, em nhìn ra ngay thực chất việc của chàng ta chỉ là tạo 1 môi trường open chấp nhận tất cả các dạng English có thể, từ dạng cao cấp chuẩn mực như lũ phảnđộng Cali là Sỹ già, Mít 2 cara, Lính… tới dạng simplist i tờ như em đây, hoặc dạng quờ quạng vài chữ, tuốt luốt, đều tham gia được hết, môi trường phẳng cho tất cả.  

Tại sao em lại suy ra được thế ư ? kekeke, nguyên tắc của Bualish là không có nguyên tắc, suy ra là anh tham gia với level gì cũng okie hết, chuẩn mức hay đéo chuẩn mực cũng đều có chỗ cho anh. Chứ đâu phải là cứ không theo ngữ pháp chuẩn SGK là ko phải Bualish đâu. Nhắc lại, Bualish là « KHÔNG NGUYÊN TẮC » cơ mà.

 

Trung Tướng viết theo dạng bù bựa của lão ý, em viết theo dạng i tờ của em, Sỹ già viết theo dạng chuẩn mực của Sỹgià, nhưng hổ lốn chung trong 1 quán, nhân rộng ra trong nhiều quán, bùng nổ ra cho nhiều môi trường từ ảo tới thực….

Và gì nữa, lúc đầu văn bù bựa của TT có mấy người nhiễm ? Sau 1 thời gian thì cả đống cả đống. Tức là nếu TT viết có duyên được bằng Bualish, thì không loại trừ khả năng nhiều người khác đương từ dạng i tờ hay chuẩn mực sẽ bị ảnh hưởng bởi bù bựa TA của TT, đéo ai cấm đâu.

Hoặc thậm chí, em mà đọc dạng chuẩnmực của Sỹ già nhiều quá, có khi nhiễm được theo lão ý.

Cứ đứa nào có duyên hơn, thì ảnh hưởng tới quần chúng nhiều hơn.



minhhuong (404)

Chứ đâu phải là cứ không theo ngữ pháp chuẩn SGK là ko phải Bualish đâu

----------

Hic, câu này em viết sai toét loét, phải là : Chứ đâu phải là cứ không theo ngữ pháp chuẩn SGK thì là Bualish đâu.



minhhuong (405)

Mẹ, đéo hiểu đôi này của Ông Cụ có phẩy đôi dép râu (cao su đúc nổi tiếng bền vôđối mà TT nói), hay chỉ là 1 đôi săng đan da phình phường?

 

89864196, Getty Images /Hulton Archive



minhhuong (406)

Sau 195x, Ông Cụ có cái thú ra ngoài thì mặc đạicán vải Đoọcmơi (là gì thì tự gúc hehe), đội cátkét dạ Turkish, xách batoong Nhật (hiệu gì không rõ), đi dép râu. @TT

------------

Này thì batoong Nhật với dép râu, ảnh chụp trong viện bảo tàng:

Photobucket

Photobucket

 



minhhuong (407)

Bút máy waterman của Ông Cụ phải cái này không TT?



mit.annam (408)

Còn bình mực trên bàn thì sao?  Bút Waterman đâu có thể dùng loại mực mài mấy lão đồ gàn xưa vẫn sử dụng nhể?  Nhìn giống như bình mực Pilot của Nhật lùn, phải hông Dì?

Ơ, mà sao ngồi trước mái tranh vách nứa mà cụ củ trông lại bảnh bao hơn tấm ngồi bàn bua-rô ở dưới nhờ?  So với guốc mộc tưới cây thì một giời một vực...hehehe


Cocacola (409)

Cái vụ dịch này, anh thấy như vầy:
- Tâm lý bần nông Lừa khoái dìm hàng nhau: thằng Lừa dịch sang tiếng Khoai Tây, thằng Tây đéo chê thì thôi, mà nó có chê thì lần sau mình lại đúng. Mắc đéo gì Lừa khác nhẩy xổ vầu dìm hàng! Bần nông quá đi.
Giả dụ ta ngon hơn thì ta dịch ra phiên bản khác rồi phóng lên Youtube v.v.. cho cả nhà xem, bản nầu hay dở tự khắc thiên hạ biết
- Một lần nữa Bựa viên nên tránh cảm xúc bần nông: Vụ bắn pháo hoa và vụ miền trung bị lụt nó khác nhau, việc nào ra việc nấy!
Các cô gào lên: Mịa, miền trung thế mà đi bắn pháo hoa thế blah blah ..! Các cô bảo bỏ pháo hoa thì dân Hanoi mất mẹ nó thú vui, trong khi đó tiền đó có chạy xuống vùng lũ đéo đâu mà gào!
Mẹ, tát nước theo mưa, thích bị lừa thì BêXêTê nó cắt mẹ pháo hoa đi, thế là hài lòng, xóc lọ quần chúng Lừa sướng khoái rồi nhể! Còn xiền thì Bê đút mẹ nó đi đâu có trời mà biết! Bê vừa được danh, vừa được lợi!
Sinh hoạt quán Bựa lâu mà vưỡn bê tư duy bần nông vầu là anh vả vầu alô nhế!


mit.annam (410)

Đố các cô Dì là thằng nầu trong đám dưới đây @ Dì

Nếu Dì là thằng áo xanh đơ-dèm bên trái qua như giang hồ đồn thì Mít thương Dì quá cơ.  Sao mà tay gầy ngẳng như cụ củ lúc còn ở chiến khu thế kia....hố hố hố 


tieuthithi (411)

 Quả dép râu bền vô đối 40 năm vẫn chạy tốt là  Dì chém chứ đéo , bền  vô đối mà lại thế này :"...Đôi dép cao su làm từ lốp cũ xe hơi, Bác dùng đến mòn vẹt phải đóng đinh bao lần mà Bác vẫn dùng"
Hay  là  Cụ có 2 đôi ? Đôi mòn  vẹt đóng đinh cụ để dùng làm hàng còn đôi 40 năm vưỡn chạy tốt thì đã  tặng  cho bô lão Dì mất rùi he he he...


Gia_lamcam (412)

Các cô gào lên: Mịa, miền trung thế mà đi bắn pháo hoa thế blah blah ..! Các cô bảo bỏ pháo hoa thì dân Hanoi mất mẹ nó thú vui, trong khi đó tiền đó có chạy xuống vùng lũ đéo đâu mà gào!@Cò Lả
Đồng chí sai rồi!
Người ta gào không hẳn vì tiền ấy đi đâu như đồng chí nghĩ, nhá!
Giả dụ nhà tên hàng xóm có tang hay chuyện buồn, nhà đồng chí vưỡn vô tư mở nhạc oang oang có nên không?
Đi ngoài đường, thấy có đám tang, xe đồng chí cứ còi toáng lên oác oác oác oác đòi nhường đường có nên không?
Hồi còn bé ti ti, anh đã được các thầy cô giáo anh dạy rằng: đi đường, thấy có đám tang, các con nên dừng lại một chút (ngả mũ nếu đang đội) để bày tỏ sự cảm thông với gia chủ vươn vươn...
Đến giờ, anh vưỡn ghi nhớ và kính yêu các thầy cô giáo cũ của anh (điếu phẩy tất cả các cô thầy bi giờ!)
Đó là những bài học đạo đức tối thiểu của Con Người, điếu phẩy con Lợn hay con Lừa!
Đồng chí mở mồm nói đến Tiền ở đây một câu nữa anh vả rụng hết mẹ răng đồng chí!



EURO (413)

Đúng rùi Cẩm yêu, mặc dù anh đã nhập hộkhẩu nhà em Nga nhưng Rô xinh vẫn ủng hộ anh vả gãy mẹ hết răng Lả Lét!
Sư bố Lả Lét bần nông!
Hehe, sáng ra chửi mở hàng sảng khoái quá!


Gia_lamcam (414)

Các cô bảo bỏ pháo hoa thì dân Hanoi mất mẹ nó thú vui...@Cò Lả
Đồng chí bẩu "dân Hanoi" là dân nầu?
Anh điếu hiểu dân Hanoi của đồng chí là gồm những dân nầu? Có anh trong đó không? Là tất tật bọn đang nườm nượp nườm nượp, rầm rập rầm rập ngoài đường kia à?
Anh dám chắc gần chăm chăm bọn đang nườm nượp rầm rập ngoài kia mới đúng là bần nông theo suy nghĩ của đồng chí đấy, điếu phẩy dân Hà nội đâu.
Bỏn vừa đi thăm Lăng, vừa đi Bờ Hồ xem ca nhạc mậu dịch ngợi ca chúc tụng vươn vươn rùi đang ngồi chờ pháo hoa của đồng chí đây nầy!
Đồng chí nhầm mẹ!
"mất mẹ nó thú vui" là thú vui nầu? Thú vui xem pháo hoa à?
Sư bố đồng chí, pháo hoa là cái điếu? Dân Hà nội lạ lẫm với pháo hoa lắm à? Hay chỉ có
dân Hanoi của đồng chí thôi?
Đồng chí nhầm mẹ!



Cathnga (415)

Cẩm yêu!!!! Sao cáu kỉnh thế hở hở??? Lễ hội mà hông có pháo hoa, hông có giải trí thì còn cái gì là lễ hội nữa. Nhẽ bảo vì lũ lụt mà bỏ xừ lễ hội đi, em Nga ủng hộ liền, đông nghẹt thở đi í. Mà cả tuần nay em Nga chả biết lễ hội là cái gì cả.
Quan tâm tới Cò lả làm gì hở hở??? Quan tâm em đây nầy!!!!





Kakashi (416)

Nếu có tên Bựa trong này, thì hắn là tên mặc áo xanh lá cây, tay đeo đồng hồ, thân hình tong teo và không biết chơi golf, chỉ đến đú thôi. Sure.




Gia_lamcam (417)

Ừa ừa em Nga Ngố Xinh Yêu ơi, anh đây anh đây.
Em khe khẽ cái mồm cho anh nhờ được hông em yêu?
Ở đây tai vách mạch rừng, mờ em Rô Xinh (cũng) Yêu lại đang ngồi kia, mờ em cứ một yêu hai yêu thế nầy thì chệt anh đới em yêu ơi.
Rô Xinh Yêu ơi
Em Nga Ngố Xinh Yêu cứ bẩu yêu anh yêu anh thì làm sao bi giờ hử em?
Anh băng khoăng băng khoăng quá!
Hay anh yêu cả hai em dưng mờ vưỡn yêu em hơn thì có sao không hở em?
Giả nhời anh ngay đi nhé!
Để anh còn giả nhời với em Nga Ngố Yêu nhế.


EURO (418)

@ Cẩm, anh cứ qua đó ăn ngủ đi, em nhừong hết, lúc em cần shoping chúng mình gặp nhau là okie rùi, thế nhế!



An Hoang Trung Tuong (419)

Cẩm Hói già rùi mà đéo khác bọn tintin 8x (đéo được như 9x, vì 9x giờ già hơn nhiều).

Dân Trung Bộ lũlụt, chínhquyền nên tổchức cứutrợ, quyêngóp, chiabuồn.. là đủ rùi, địtmẹ ý Cẩm là dẹp luôn lễhội đi à?

Dì cực ghét cái lễ ngàn năm rồng lộn này, tớimức Dì thề độc đéo thamdự bấtcứ event nầu của nó, xé mẹ hết cả các loại giấy mời, dưng Dì đéo trẻ con như Cẩm.

Chiện vui là chiện của nhiều người, cũng như chiện buồn
là chiện của nhiều người khác, đéo thể nhậpnhằng vávíu được. Cẩm đéo thể bắt dân Trung Kỳ đi diễuhành ở Hà Nội, và ngược lại, cũng đéo thể bắt dân Bắc Kỳ vầu Quảng Bình khóclóc.

Thời lãnhtụ Brejnev tèo, Dì bị cấm vuichơi, dưng hehe vưỡn mua diệu về bú ầmầm. Buổi tối mặcniệm 1 phút là đủ trântrọng rùi.

Lễhội nầy Lừa chờ đợi cả chục năm. Dì biết. Bê Xê Tê cũng chi tầm gần 100 ngàn tỷ Ông Cụ cho các vướnđề liênquan trong suốt chục năm đó.

Nên chỉ trừ phi có chiếntranh tổnglực, chứ đéo có chiện bỏ lễhội Lộn Rồng chỉ vì vụ bão lũ, kểcả bão ở luôn Hà Nội.

Giàhói rùi, đừng cảmtính thế đi. Tẹpnhẹp thế mần việc nhớn thế đéo nầu được.




An Hoang Trung Tuong (420)

Dì hôm qua có việc ở bảotàng mới (tòa nhà xây xấu vầu loại đỉnh, xấu ngang tòa đạihội bên cạnh, trên đường Phạm Hùng), thấy Lừa tộinghiệp quá, chả khác đéo gì nhà Dì cách nay 40 niên.

Hàng vạn bầnnông từ các tỉnh đổ về Hà Nội đận nầy. Buổi trưa ngủ lăn ở hàng hiên bảotàng luôn. Giađình cả chục Lừa gỡ xôi gà bia diệu ra chén cũng ngay ở hàng hiên đó, chén xong thì Lừa nhớn gạt mẹ xươngxẩu lálẩu vầu góc tường, Lừa con vạch buồi đái tồtồ xuống tamcấp.

Có giađình 7 người mà cỡi chỉ một con Uây Tầu, phóng ra thủđô từ hôm trước, đêm ngủ trọ bãi Phúc Xá giá 50K/chiếu (50,000 Ông Cụ thuê một cái chiếu đơn rải trong một nhà kho cũ ngoài bãi Sông Hồng), ngày đưa con đi mút kem Tràng Tiền, xem bánh xe nước Tây Hồ, ngó mả Ông Cụ, chờ bắn pháo bông..

Địtmẹ Cẩm đặt mình vầu chỗ của dững bầnnông ý, thì thấy việc lễlạt hộihè cũng quantrọng chả kém đéo gì việc cứu bão.

Giàhói rùi, nhớn thêm chút đi.


An Hoang Trung Tuong (421)

Đám bầnnông ý cả đời nhẽ chỉ có vụ nầy dám ra thủđô. Không có Lễ Ngàn Năm chắc đéo bâugiờ họ dám tiêupha như thế. 50,000 Ông Cụ là tiền cả nhà tiêu một tuần, ra thủđô chỉ đủ thuê một cái chiếu ngủ tránh sương.

Có giađình phóng xe máy từ tận Hà Tĩnh. Úi giời chỉ nghĩ thôi mà đã vãi đái. Bốn năm trăm câysố, địt mẹ chạy nhanh thì cũng mất trọn ngày.

Bỏn xúm quanh một cây me già bonsai trăm tuổi. Cây nầy giá quãng 300 trẹo Ông Cụ, dưng thằng chủ nó bẩu luôn là 3 trẹo Ông Tơn hehe. Đàng đéo nầu thì cũng có ai mua đéo đâu, nói to cho sướng.

Bỏn hỏi, 3 trẹo Ông Tơn là nhiêu là nhiêu? Đám quanh đó bẩu 6 tỷ (hehe nhầm mẹ nó 10 lần). Bỏn trợn mẹ mắt. Úi giời 6 tỷ thì mua được cả xã em rùi.

Địtmẹ nên cái vụ pháo bông ý, dù có cháy hết mẹ rùi, thì Bê Xê Tê cũng đéo dám bỏ đâu cô Cẩm Hói tintin ạ.




An Hoang Trung Tuong (422)

Để góp phần cho bầnnông dự lễ ngàn năm thêm lác mắt, một tên chủ cây si bonsai (hay cây Sanh) người Phú Thọ quát mẹ giá 120 tỷ Ông Cụ cho cây cẩy của tên tển.

Bầnnông hỏi, 120 tỷ là nhiêu là nhiêu. Tên chủ giảnhời, là 6 trẹo Ông Tơn.

Hehe, bầnnông Lừa thì làm sao biên nủi con số 120 tỷ. Nó là bâunhiêu số zero vầy ta?


An Hoang Trung Tuong (423)

Bọn bầnnông thủđô thì đua nhau mở điểm trông xe. Giá trông xe máy là 10,000 Ông Cụ, giá trông xe hơi là 100,000 everywhere. Một ngày vắng khách cũng thu bạc trẹo. Có đéo gì trên đời ngon hơn thế.

Và kịchtính cũng đã có, hôm qua Dì được chiêmngưỡng một đám chém nhau chỉ vì một điểm coi xe trên vỉa hè Phạm Hùng. Máume tungtóe hãi bỏmẹ. Con cháu Ông Cụ thì sợ đéo gì đâu, dưng Dì thì sợ. Dì đéo phải con/cháu Ông Cụ hehe.


Gia_lamcam (424)

Cẩm Hói già rùi mà đéo khác bọn tintin 8x...
ý Cẩm là dẹp luôn lễhội đi à?...@Ma Xó
Nầy tên Ma Xó hồ đồ ăn không nói có!
Bỏ ngay cái trò suy diễn cả vú lấp miệng anh đi nhá. Không anh lại dét cức vầu a lô cho bi giờ.
Hãy đọc lại cồng anh và ngẫm nghĩ cho kỹ đi nhá, xem anh bẩu
"bắt dân Trung Kỳ đi diễuhành ở Hà Nội, và ngược lại, cũng đéo thể bắt dân Bắc Kỳ vầu Quảng Bình khóclóc.", hay "dẹp luôn lễhội" bla blô chỗ nầu? Hay hắn vừa dét vầu mồm anh?
Địt mẹ tên Ma Xó chủ quán phát nữa cho đỡ tăng xông. (Anh chỉ chưởi tục khi rất bực.)
Anh chấn chỉnh si nghĩ của tên Cò Lả ở chỗ chưởi bọn gào bảo bỏ pháo hoa rồi xiền đi đâu về đâu, cũng điếu về miền Trung bla blô, nhá!
Bỏ pháo hoa, xiền có được các anh mang đi nhậu chỗ điếu nầu anh cũng điếu ke, nhá!
Thằng vui cứ vui, thằng không may thì buồn, mần sao được?
Chỉ có điều, thằng vui cũng đừng có mượn dịp nghìn năm mới cả vạn năm mà giở những trò lố bịch ồn ào khoa trương quá. Hay lại mần ồn ào để nhằm tiên triền cái gì cái gì khác?
Hồi anh Bờ tèo, Ma Xó có mở riệu uống mừng hay uống buồn cũng được, anh khuyến khích, nhá!
Vụ bão lũ miền Trung là cả ngàn cả vạn con người, đừng có ngu mà so với tấm thân anh Bờ, nhá!
Đèo mẹ, anh tưởng Ma Xó có si nghĩ điếu gì hơn người? Hóa ra cũng chuyên
thói suy diễn, cả vú lấp miệng em (điếu chỉ một lần), cũng đã khôn điếu mờ đòi dạy ai? Lên lớp ai?
Ngay đến bọn khoai Tây mọi, đất nước nó gặp chuyện buồn, bỏn cũng biết hãm bớt (không cần dẹp hẳn, nhá) những trò vui ồn ào đi, chứ điếu phẩy Lừa Thượng Đẳng mới biết, nhá!




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-10-09 12:13

Cẩm dốt lắm Cẩm ơi. Anh Brejnev tèo thì có lệnh cấm vuichơi của Bê Xê Tê đó mà Dì vưỡn chơi. Còn cả vạn dân Trung Kỳ tèo thì cũng có ai cấm chơi đéo đâu, nên chẳng việc đéo gì phải nhịn.

Hànội gần đến đỉnh rùi, đéo nhịn được. Bigiờ khi khaimạc Lễ mà dành 1 phút mặcniệm là Dì cũng thấy ngon lắm rùi, đéo mong gì hơn đâu Cẩm ạ.

Còn thế nầu là lốbịch khoatrương thì có ai địnhnghĩa đéo đâu.



An Hoang Trung Tuong (425)

Thôi Dì đi có việc. Các cô vầu chưởi cho Cẩm Hói nát mẹ tai đi. Tintin mãi mà đéo nhớn.


An Hoang Trung Tuong (426)

Mà Cẩm đừng có cãi Dì nữa, Dì nói thế mà vưỡn cãi thì là đồ bẩuthủ đấy.


Gia_lamcam (427)

Thôi Dì đi có việc. Các cô vầu chưởi cho Cẩm Hói nát mẹ tai đi. Tintin mãi mà đéo nhớn.@Ma Xó
Há há há
Anh đến nhà hắn chơi rùi chưởi nhau với hắn, rùi hắn gọi cả nhà hắn ra cùng chưởi anh thêm cho anh nát tai!
Há há há
Thế nầy thì còn điếu đồng chí nầu dám xông ra chưởi anh nữa?
Thế chả hóa ra người nhà tên Ma Xó à?
Ngu thế hả Ma Xó?
Bi giờ có tên nầu xông ra chưởi anh nữa, anh cũng chỉ coi như tển như cầm giấy tên Ma Xó viết sẵn để đọc thôi, anh có lý do để điếu thèm chấp.
Lý do ở cái nhời kêu gọi ngu ngốc kia kìa.

Ngu đâu ngu thế hở Dời!


chiavoi33 (428)

E nói thiệt, chi bô lăn tăn mãi chuyện này làm gì. Chả lẽ các bác chưa quen với cái cảnh này ở xứ mình sao. Ai vui cứ vui, ai buồn cứ buồn.
 Các bác biết cưới chạy rồi chứ? Hehe, Con bạn em mẹ bị tai nạn biết khó qua khỏi nên đáng nhẽ 10 ngày nữa mới cưới nhưng phải tổ chức cưới chạy. Sáng hôm đưa dâu, ở HN báo về bà mẹ hết hơi, ở nhà vẫn rước dâu, vẫn chụp hình, vẫn tiệc tùng.
Còn nữa, nhà người ta có người chết mới được ba ngày, khách qua được mời đến vẫn rượu thịt nhồm nhoàm rôm rả, uống vào quên mẹ nó nhà có tang hehe ...
 Đấy, các bác lăn tăn gì đến chuyện Rồng lộn cứ lộn, dân miền Trung tang thương cứ tang thương.



Hoàng Việt (429)


Cocacola 05:58 09-10-2010




Các cô gào lên: Mịa, miền trung thế mà đi bắn pháo hoa thế blah blah ..! Các cô bảo bỏ pháo hoa thì dân Hanoi mất mẹ nó thú vui, trong khi đó tiền đó có chạy xuống vùng lũ đéo đâu mà gào!

Mẹ, tát nước theo mưa, thích bị lừa thì BêXêTê nó cắt mẹ pháo hoa đi, thế là hài lòng, xóc lọ quần chúng Lừa sướng khoái rồi nhể! Còn xiền thì Bê đút mẹ nó đi đâu có trời mà biết! Bê vừa được danh, vừa được lợi!

.....

Niềm vui về ngày trọng đại, thiêng liêng này là của cả dân tộc, những con Lạc, cháu Hồng trên dải đất hình chữ S. Vậy mà trong mấy ngày qua, trên vài trang web của cá nhân xuất hiện một số bài viết, thể hiện những cách nhìn, những luận điểm lạc lõng và vô lối.

Với luận điểm lạc lõng và vô lối, họ cố tình tách ra khỏi dòng chảy cảm xúc của cả cộng đồng để phủ nhận âm hưởng chung hừng hực khí thế hào hùng, niềm tự hào chính đáng của người Việt Nam ở khắp mọi nẻo đường của Tổ quốc”... ( “Họ đã xúc phạm niềm tự hào dân tộc của người dân Việt Nam” -Hoàng Thu Vân )


Tin 8 /10, Thường trực Thành uỷ quyết định không tổ chức bắn pháo hoa tại 29 điểm trên địa bàn Hà Nội... trong dịp Đại lễ như theo kế hoạch đã định để giành toàn bộ kinh phí này... gửi tặng các tỉnh miền Trung gặp thiên tai.Mặc dù 7/10 đơn vị chủ trì (Công ty Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế - INTERSERCO -Hà Nội) vẫn tuyên bố sẽ chi tiền thêm mua bổ sung ngay 2 Container pháo khác.



EURO (430)

Cẩm yêu, dù mình đã chia tay, nhưng vì tình xưa nghĩa cũ và cũng vì chúng mình dị sàng đồng mộng vụ này em sẽ chửi tên Mụ Bựa cho anh.
Thế nầy nhá, lễ hội Rồng Lộn để làm gì? Để la làng cho thiên hạ biết mình có thủ đô ngàn tuổi à? Cái ngàn tuổi đang tồn tại như cái \./ te tua sau khi mới rặn đẻ, nhung nhúc dòi bọ sau giờ kẹt xe, một nền văn hóa vay mượn đéo nên thân và tinh thần thủ dâm bất hủ?
Đèo mẹ, không có nhân dịp này dự án đựoc vẽ tá lả thả phanh, thì các anh ở trên có nghĩ ra không?
Bao nhiêu giờ lao động đã bỏ ra để phục vụ cho những màn văn nghệ văn gừng thối hoắc? Cái gì làm nên đặc trưng của lễ hội này khi nưòi ta muốn nhắc tới? Hiệu quả là để bạn bè quốc tế tới chiêm ngữong nết văn hóa lễ hội cũa ta à? Nhân tiện đủ thứ hội hoa, hội Anh Đào... đã chứng minh rồi đó, đẹp mặt nhỉ?


EURO (431)

Sư bố Dì.
Muốn ra HN chơi, để phải thò đầu thò cổ cho bỏn chặt chém rồi chui rúc như chó thế thì bọn bần nông cũng tởn tới già nhế, Dì có thâm ý gì không? Đèo mẹ, sau vụ này không ty tỷ gia đình về tới nhà là đè mẹ nhau ra chém cãi nhau tội đua đòi ngu đó.
Vụ phấu hoa, lỡ rùi thì cứ chơi đéo ai cấm, quan trọng là 1 phút tửong nhớ hay gì đó đại loại cho thiên hạ thấy có chút nhân văn, có không?
Bởi vậy nói nhanh cho vuông, em dí \./ vầu với đủ các thể lọai Rồng Lộn. Đèo mẹ, còn 1 đống bài đong xiền đang bị ách lại chờ Rồng Lộn qua mới hãm nữa này. Dịch cho nhanh thì Rồng Lộn là cái Lồn Rộng - Hết.
Sư bố Dì vì đụng vào Cẩm yêu.


Cocacola (432)

Sáng anh tranh thủ chạy vài cuốc xe ôm, quay về đã thấy bố Cẩm hói gào lên như trẻ con mất kẹo!
Hồi còn bé ti ti, anh đã được các thầy cô giáo anh dạy rằng: đi đường, thấy có đám tang, các con nên dừng lại một chút (ngả mũ nếu đang đội) để bày tỏ sự cảm thông với gia chủ vươn vươn...
Đến giờ, anh vưỡn ghi nhớ và kính yêu các thầy cô giáo cũ của anh (điếu phẩy tất cả các cô thầy bi giờ!)
Đó là những bài học đạo đức tối thiểu của Con Người, điếu phẩy con Lợn hay con Lừa! @ Cẩm hói

Úi giời ôi! bố nâng lên thành quan điểm đạo đức cá nhân nữa kia à! Bố nhầm lẫn giữa hành vi ứng xử cá nhân và quan điểm cộng đồng này thì chết thật!
Bố lôi quan điểm đạo đức cá nhân ra chụp mũ! Thế giờ con vặn lại bố theo cái cách lý luận của bố nhá: Miền trung người ta đang chết tang thương thế mà bố trong đây còn có thể chòng ghẹo em Nga, em Rô và các em khác .... Thế bố là cái Con gì đây hả hả !!!
Bố thấy lòi đuôi cái ngụy biện của bố chưa!


Kakashi (433)

địt mẹ, nếu em là lãnh đạo HN thì em mong năm nào cũng tổ chức lễ hội như cái đại lễ ngàn năm rồng lộn này. Còn em là dân thì thì em ỉa mẹ vào (trừ khi nhà em có dịch vụ trông giữ xe với cho thuê chiếu). địt mẹ, bác Nhanh đúng là danh bất hư truyền, đéo nhanh chạy lên chức Phó TCT BCA trước khi đại hội diễn ra thì có mà lên đầu p/


EURO (434)

@ Sư bố Lả Lét nhát nữa, chọc Cẩm yêu à?
Lôi chiện Cẩm đong gái ra là có ý gì hả? Đương nhiên là ta vẫn phải sống, vẫn phải ăn, phải ỉa, phải đực cái.. bình thường dù cho bên cạnh hàng xóm có người chết, cấm thế đéo. Nhưng đừng có dên như cái loa phường, hiểu không? 
Chiện lễ hội cũng vậy, bản thân mục đích cái Rồng lộn nó đã là vô ziên vô đối, sẽ chấp nhận đựoc nếu mục đích có chiện cho bần nông chơi và chửi. Vứon đề là bọn tư bản thối nát và phản động nhìn vầu thế nầu, Lả thấy sâu?
Nếu lên lãnh đạo, Rô sẽ ký lệnh bắt 1 năm bần nông phải bắt buộc có 2 tuần dulịch nứoc ngoài để chống mắt nhìn ra thế giới, đứa nầu không đi cho tù chổng mông. Nhưng con mẹ tất cả các thể loai lễ hội nhớn bé đều phải dẹp hếtm nhế!


Cocacola (435)

Chỉ có điều, thằng vui cũng đừng có mượn dịp nghìn năm mới cả vạn năm mà giở những trò lố bịch ồn ào khoa trương quá. Hay lại mần ồn ào để nhằm tiên triền cái gì cái gì khác? @Cẩm hói
Hehe, Cẩm hói dốt vô đối luôn! Sao càng ngày bố càng tin-bần (tin-tin và bần nông) thế này! Con đã bảo bố rồi: "... lao theo mấy em 8X, sẽ không nhớn nổi thành người ... !"
Thứ nhất, các trò mà bố bảo là khoa trương ấy, không có phần của bố quyết, cũng chẳng có phần của con quyết, mặc dù trong đó cũng có xiền thuế thu nhập của con và xiền lương hưu của bố. Bố lăn tăn đéo!
Thứ hai, cái mà bố gọi là "lố bịch khoa trương" là một tư duy rất bần nông: Thằng Bựa rảnh, muốn tập thể thao sao lại không đi lau nhà mà lại đi uýnh gốp. Có phải lố bịch khoa trương không? 
Bố thấy có nhưng nó thấy không! Người có tiền nên chi xài để cho những người khác họ có job mà sống, bố ợ!
@Rô: Em thấy bần nông các tỉnh khốn khổ thế, biết nguyên nhân tại sao không? 
Cũng tại các tư duy bần nông kiểu Cẩm hói: Vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn khó khăn cho nên xây đường sắt tốc cao là lãng phí, là vô cảm, là thiếu đạo đức blah blah
Đường sá quá cách trở, bỏn bần nông hiếm khi có dịp lên thủ đô để mở mang với đời, để kiếm job, để học hành v.v... thì mãi vưỡn nghèo đói tối tăm thôi.
Nếu có quả đường sắt tốc cao và các phương tiện vận chuyển khác kéo gần các vùng miền lại thì bần nông sẽ đỡ khổ hơn nhiều.
Anh mà ngồi ghế Gì Dũng, anh sẽ chỉ ưu tiên mở mang giáo dục và đường sá trước nhất, dẹp mẹ nó hết các quả đấm thép, đấm chì, đấm sắt ....!



minhhuong (436)

@ anh Cò: Đấy, chúng nó cứ bảo học tập theo gương ông Cụ đi tất rách đắp chăn vá bla bla thì có cứt í mà tiêu dùng, éo có tiêu dùng thì lấy đâu ra chủ shop với chủ doanh nghiệp.  Éo có chủ thì lấy mẹ đâu ra jobs. Vòng luẩn quẩn này dẫn tới không chỉ nông dân chuyển từ 70% dân số lên mẹ nó 100%, tự cung tự cấp tự cầu tiêu!

Vụ này ở trên đã xì ra hơn 9 chục tỷ, ăn nhiều lắm rồi, không có đại lễ thì lần sau dân nó bẩu đéo cần tổ chức đại lễ khác, thế thì lấy cớ đéo đâu ra để xì xiền chia nhau. Hiển nhiên bề trên không thể dừng!



Cocacola (437)

Đồng chí mở mồm nói đến Tiền ở đây một câu nữa anh vả rụng hết mẹ răng đồng chí!@ Cẩm Hói
Hố hố, bố Cẩm bữa nay chắc có triệu chứng Alzheimer mịa nó dồi nên ăn nói lung tung như dây thun, lại còn pha mùi đạo đức giả nữa kia à?
Nói giúp đỡ người khác mà không cho nói đến Xiền, chỉ nói cái Mồm không thì thằng gặp nạn nó chẳng chửi váng mồ tổ ông bà bố lên à?
Thực tế thì dân vùng lũ nó cần đéo gì mấy-chục-phút-nhịn-pháo-hoa hay cả-ngày-mặc-niệm nhà bố. Nó cần gói mì tôm nó nhai và xiền vốn để nó làm lại từ đầu.
Hehe, đấy, con nói thế thôi, bố chửi nữa thì con vẫn nói như con vưỡn trong những tình huống bị chửi như thế, rằng: "Người Mỹ chúng tôi dất thực tế!"
Còn lũ nầu thiếu thực tế thì con biết điếu! Hố hố!


dauchandiadang11 (438)

Tển giảnhời rất chânthành, tiếng Lừa nặng về hìnhảnh, chứ rất nhẹ về từvựng.

 

Đạikhái dững từ lấpláy như Thumthủm, Mõmmòm.. đéo biết dịch như nầu để chiển trúng ý tácgiả.

 

Quá đúng hehe. Mà vănnhân Lừa thì lại lạmdụng cái món ý, nên tiếng Lừa cứ mặcđịnh là như \./ như \./ khắm. Thơ em Hương Hồ bọn Tây đọc rùi lắc đầu. Đúng là như buồi như buồi.


Shit TUong, " mọi kiến thức chỉ là màu xám và cây đời mãi mãi xanh tươi.."

every language is just the sub sub sub set of the colorful life ... so what is the best fucking way to describe the world ????? the question is for the answer? by using picture language


which one you like: fuck you Tuong? or địt cái \./ dì Tướng? or địt các c.a.c mày Tướng.


I prefer the second and third one, It sounds more lovely and friendly, isn't it??


 

Nên Dì rút ra kinhnghiệm, khi biên văn, xài một từ bâugiờ cũng phải cânnhắc coi nó có dịch ra tiếng Tây được không. => shit head!!! can yo-cow ever think over why you need to translate one peer one to other same shit language? you sounds here like exact the same "TUYEN HUAN"

 

Còn nếu tự dịch văn mình, thì Dì để mẹ nó nguyênxi, tỉnhư "Kêu choangchoác" thì dịch là "Sounds choakchoak" hehe. => Deep shit Tuong, what's the fucking hell else you could ever use to translate sound???




Trung Úy (439)

Đụ móa, Cẩm hói dạo nầy sến nhẩy. Đem gán ghép chiện đại lễ với lại bão lụt thì đích thị là hành động của bọn bần nông. Cậu thì Cậu nhổ toẹt vầu cái bộ phim sến nhiều tập mang tên bão lụt. Và tất nhiên Cậu cũng ỉa luôn vầu cái đại lễ 100 nghìn tỷ ông Cụ đéo gì đó.

BêXêTê mà đéo tổ chức đại lễ thì đếch phải là BêXêTê. Và Cậu hoàn toàn thông cảm điều đó với bỏn. Ty nhiên Cậu cảm thấy ngứa đít là vì bỏn vừa muốn tọng cơm cho đầy bụng mà lại vừa muốn vuốt dái nâng bi các đồng chí Tung Của. Đụ móa, làm kặc gì phải tổ chức vầu tháng 10 mà lại đéo thể là tháng 7 nhẩy? Làm tháng 7 có phải là ngon cơm hơn không, vừa đéo có bão lụt cho bọn bần nông vầu hóng hớt. Địt kụ bỏn.



dauchandiadang11 (440)

Việc Dì cổvõ biên tiếng Mẽo Bựa cũng có mụcđích rõràng: Lừa thì đéo thể biên tiếng Mẽo Xịn ngon như người Mẽo được, nên phải biên Mẽo Bựa hehe.

Dững thằng dịchgiả tốt nhất của Khoaitây đéo có thằng nầu chọn tiếng Lừa làm nghiệp.

 

Nên dịch tiếng Lừa ra Khoaitây chỉ có bọn Lừa Kiều, hoặc dững thằng Khoaitây dở người trìnhđộ baxuteng đéo có sức thamgia dịch các thứ tiếng khác. Sure.



Shit Tướng, góp í chân thành, Tướng biên các bài cận đây và cồng thối như Vê tê vê vì tướng đéo khách quan gì , Tướng ngày càng quên mẹ nó khách quan là tối thượng và một cách không chính thức là lừa hóa mẹ nó chính tinh hoa của lừa... 
tái nạm: Ví dụ dẫn chứng của shịt Tướng có chỗ thối đéo chịu được tòan lẩu thập cẩm không
Thang ha`n na`y:http://www.bloomberg.com/news/2010-10-09/u-s-stocks-gain-as-dow-average-tops-11-000-on-fed-easing-bets.html
Thang Lua nay : http://www.bloomberg.com/news/2010-09-30/gold-futures-decline-from-record-as-dollar-rebound-spurs-investor-selling.html



T


dauchandiadang11 (441)

Đàng lâu lâu ghé qua, xem anh em chửi nhau vỡ sọ, xịt óc cho lòi ra chân lí... mà Shịt Tướng làm chị thất vọng quá, đéo bế ti.. được vào chửi phát, mong thằng Tướng viết ít bài lại và chất lượng bài tốt hơn.
Còn không địt mẹ, Tướng viết mẹ lên cách làm ăn kiếm tiền tập trung kinh tế cho nó thực tế...đéo biết viết thì theo thiên đàng nhai lại cái trồng cây gì, nuôi con gì, ăn các khẹc gì... xem ra bổ ích...


Cocacola (442)

Shịt Tướng làm chị thất vọng quá, đéo bế ti.. được vào chửi phát, mong thằng Tướng viết ít bài lại và chất lượng bài tốt hơn.@ Cô Đàng
Nầu nầu, cô Đàng nói thế không đúng chủ trương dồi: cô thất vọng điểm nầu thì cô chửi váng vầu mặt hắn điểm ấy, các Bựa viên khác cũng thế!
Hà cớ gì mà cô bẩu hắn nhịn nhịn lại là sâu là sâu? Để chất lượng bài tốt hơn là sâu là sâu? Ai công nhựn bài này chất lượng hơn bài kia? Cô hả? Cô nói bài không hay, cô không thích thì đừng viết á?
Hay cô lại chém gió chỉ đạo như Chung Ương: quản không được thì cấm? 
Nguyên tắc quán Bựa là sai đâu, chửi đấy! Cô ợ!


cuchuoiSG (443)




Địt \./ mịa tên An Hoàng Thối cùng toàn thể chi bộ

Để giảm bớt căng thẳng vụ chửi nhau giữa các bên về việc mần Lễ hội hoành tráng và bão lũ miền Trung ruột thịt, Chuối tặng chi bộ quả ảnh mấy thứ anh thường dùng:
1. Blackberry 8900 - Alô cục gạch Canada
2. Bulova - kiểu thể thao
3. Camel vàng nhạt - dùng cho người đô trung bình
(Loại xanh trên quả ảnh tên nào bốt ở phần trước là loại Light cho gái, loại đỏ dành cho tên nào nghiện nặng).

Địt \./ chi bộ phát nữa.


minhhuong (444)

Đụ móa, làm kặc gì phải tổ chức vầu tháng 10 mà lại đéo thể là tháng 7 nhẩy? Làm tháng 7 có phải là ngon cơm hơn không, vừa đéo có bão lụt cho bọn bần nông vầu hóng hớt. Địt kụ bỏn. @Trung Uy

---------------

Hặc hặc hặc làm sao mà tháng 7 được, bởi 2 lý do sau :

-Một là: Anh Uẩn ảnh di vào tháng 10 cơ, tháng 7 lại chưa đủ Khìn năm, chó nó chịu. Chả ý nghĩa mẹ gì nếu làm tháng 7 cả.

-Hai là: May mà làm tháng 10 đấy ạ, chứ tháng 7 thì có dắm điện thắp sáng ý mà đại với chả lễ HAHAHAHAHA



cuchuoiSG (445)



Địtpẹ Yahu phò ghen tỵ với mấy thứ anh dùng cắt mịa mất cái BB8900 làm anh phải bốt lại.


minhhuong (446)

Điện thoại á, em dùng 2 con kekeke

HTC touch cruise mấy năm rồi, và Nokia slide 6500 được nửa năm.

Nói chung là bình dân thôi, đéo sành điệu Iphone dư bọn bạn.

 

HTC Touch Cruise

 



minhhuong (447)

Em lại đéo hút thuốc. Nhưng bia thì có uống. Thích loại bia này này, của Thái:



minhhuong (448)

Nước hoa, kekeke, thích dùng nhất là J’adore (Dior). Còn cái mẹ gì Channel 5, kekeke, theo em thì mùi như là dành cho người già í, chả thích.

 



An Hoàng Thiếu Tướng (449)

Chibộ thấy em Hương Vàng Son yêu chưa sànhđiệu chưa, đúng là vàng son. Sư bố đám già hói nhìn mà họctập!


An Hoàng Thiếu Tướng (450)

Nghe tý rock, chibộ hãm?







minhhuong (451)

Make up em đương thích nè:

Foundation: Lancome (poudre majeur excellence)

Blush: Benefit (Dandelion)

 

Hehehe

Đây, quả trước và sau khi trang điểm:

 



Cathnga (452)

Ui!!! Cẩm iu của em Nga đáng yêu thế!!!! Nhạy cảm quá cơ. Lại thơ ngây, tốt bụng nữa. Em yêu, em yêu!!!!


Thượng Sĩ Già (453)

It sounds more lovely and friendly, isn't it??

you sounds here like exact the same "TUYEN HUAN"

what's the fucking hell else you could ever use to translate sound??? @Mợ Ỉa Dáng

Mợ mới vầu mà chém cũng phầnphật dư ai nhở, yêu nhở. Có điều mợ dùng câutừ ngữpháp sai bebét thế kia thì chém chó nó nghe hehe. Dững chỗ Dượng bôi đỏ mợ nên xemxét lại rùi sửachữa dúttỉa, nhá.

Chả phẩy Dượng câunệ tiểutiết sửa lưng nhà mợ. Đơngiản là vì biết chắc đéo phải mợ cốý biên kiểu Bunglish đầupuồi của con mẹ Bựa Nỏ Mồm, nên gópý mới mợ thế, đừng có cãi. Mà cãi Dượng thì chỉ có ế hẹhẹ.... 


An Hoàng Thiếu Tướng (454)

Cellphone Thiếu Tướng:



Beer Thiếu Tướng:



Giầy Thiếu Tướng:




Libra81 (455)

Gởi xe gần Bờ hồ giá là 50k nhế Trung tướng, 10k thì đít mẹ vác lên Cầu Giấy mà gởi. 50k là bằng mẹ bữa trưa cả tuần của sinhviên, vì thế để tiết kiệm xiền, nhiều cháu sinhviên chịu khó cuốc bộ từ Hà Đông vầu tận downtown xem lễhội.

Thế mới nói cái Lễ này với (rất) nhiều Lừa có ý nghĩa lắm. Trung ương không bắn pháo nữa thấy tội tụi tủi quá.

http://dantri.com.vn/c20/s20-428354/ngu-dem-ben-bo-ho-cho-don-dai-le

Trung Lừa năm đéo nầu chẳng lụt, có khi đéo lụt lại mất mẹ khoản pháo hoa có khi còn buồn hơn hehe.

Đấy là chưa kể có dững chương trình khoai Tây tài trợ, gửi đoàn trình diễn qua và thật sự có chấtlượng nghệ thuật, giờ đéo Lễ nữa thì toi mẹ mấy năm giời chuẩn bị à?

Em đéo thích đại lễ dưng em ủng hộ mỗi năm Lừa tổ chức 1 đại lễ, Lừa làm đéo gì có chỗ mà chơi. Đại lễ tí cho đời quần chúng có thêm ý nghĩa, có sao đâu!


Hoàng Việt (456)

Cocacola 13:38 09-10-2010


Thứ nhất, các trò mà bố bảo là khoa trương ấy, không có phần của bố quyết, cũng chẳng có phần của con quyết, mặc dù trong đó cũng có xiền thuế thu nhập của con và xiền lương hưu của bố. Bố lăn tăn đéo!

Thứ hai, cái mà bố gọi là "lố bịch khoa trương" là một tư duy rất bần nông: Thằng Bựa rảnh, muốn tập thể thao sao lại không đi lau nhà mà lại đi uýnh gốp. Có phải lố bịch khoa trương không?

.....

Cái nài CòLả thiếu iốt mịa hắn dồi , ị ra tự đút cít vâù mõm đê .. mâu thuẫn vãi tinh !!!

_Cái con dân  Lừa cần là sự minh bạch tài chính : gần 100 trillion ông Cụ tiền thuế của dân xứ Lừa nó đút vô lỗ dell nầu ?


_Thứ nữa ,công bằng về cơ hội cho tất cả : hẳn mỗi HN đc hưởng cơ sở hạ tầng của núi xiền í hay cả tộc Lừa đc hưởng ?



Thamnhũng là tình trạng phổ biến ở mọi cấp CQ ở VNam và là rào cản quantrọng ngăn cản cuộc đầutư nướcngoài. CQ VNam đã đề ra nhiều kếhoạch phòng chống tham nhũng đồng thời khuyếnkhích giới truyềnthông hỗ trợ để pháthiện tệnạn này. Tuynhiên, nỗ lực chống thamnhũng do CP phátđộng đã tan biến sau khi nhiều phóng viên bị bắt vì viết về những vụ tai tiếng lớn. Chuyểnbiến trong v /đề phòng chống thamnhũng vẫn sẽ là một yếu tố quyếtđịnh việc thuhút giới đầutư trongdài hạn.
Trong bảng Chỉ tiêu Xếp hạng Tham nhũng của tổ chức Minh bạch Quốc tế năm 2009, thứ hạng Việt Nam đứng thứ 120 trong số 180 quốc gia.

Tham nhũng (Corruption) = Độc quyền (Monopoly) + Bưng bít thông tin (Discretion) - Trách nhiệm giải trình (Accountability).







Dom-dom (457)

@ Dì Thối & Lì ra: Gửi xe máy ở Mỹ Đình trưa nay là 30 000 Ông Cụ rồi. Lúc chiều ra về đã thấy bỏn quát 50 000 Ông Cụ. Còn 10 000 thì có mà lên Ba Vì ý.


Hoàng Việt (458)

Việc Dì cổvõ biên tiếng Mẽo Bựa cũng có mụcđích rõràng: Lừa thì đéo thể biên tiếng Mẽo Xịn ngon như người Mẽo được, nên phải biên Mẽo Bựa hehe. @.Mr Bựa

....

Việt vote cho tên Bựa nếu hắn có kế hoạch làm chuyên nghiệp dư này :

Hoàng Thuỳ Linh


Dưng trước tiên làm mịa mấy quả cặc líp phổ biến lịch sử Lừa kiểu dư làm CD của hội nhạc sĩ TP HCM tung lên youtube cho noá mấu nhở ???




Gia_lamcam (459)

Đồng chí Cò Lả!
(tiếp)

Cái chữ Tiền anh dùng trong cồng của anh í, nó cũng phải nằm trong cái ngữ cảnh anh đang nói ấy nhế. Đừng mang nó đi lung tung sang chỗ khác để suy diễn. Hiểu không?
Đồng chí cũng không cần phẩy rao giảng về cái sự dân vùng lũ nó cần mì tôm hay xiền hay bla blô gì nhế. Cái nầy nhẽ anh rành hơn đồng chí, và trong cồng, anh cũng không có ý nói đến khía cạnh đó.
Đồng chí có xiền, đồng chí muốn đem chùi đít hay mần điếu gì thì tùy, nhưng đừng làm trước mặt kẻ không tiền. Nhá!
Anh rất không muốn đôi co dài dòng chuyện con tằm nhả tơ rồi thành chuyện ông nói gà, bà nói vịt.
Thế nhế đồng chí. Cố gắng học hành thì rồi cũng chả mấy mà tiến bộ đâu. Anh thành tâm mong đồng chí luôn gặp may.



Gia_lamcam (460)

Đồng chí Cò Lả!
Anh khuyên thế này: Nên đọc lại cho kỹ từng câu chữ của anh rùi hẵng nhảy vầu ra giảng. Nhá!
Cái ví dụ nhà thằng hàng xóm có đám í. Nhà nó buồn, nhưng nhà đồng chí vui. Đồng chí có quyền vui không?
Có chứ, sao lại không? Đồng chí cứ đóng chặt cửa nhà lại mà vui. Ai cấm?
Tuy nhiên, anh không tin là khi đồng chí mở nhạc to ầm ĩ vầu lúc đó, vang sang cả bên nhà thằng có đám, không có người nhà nầu của đồng chí nhắc nhở đồng chí nên nhỏ cái volume lại. Đó là lý do anh đã đặt câu hỏi "có nên không?" trong cồng là vậy. Đồng chí đọc lại chưa? có hiểu không?
Từ ví dụ của anh, đồng chí lại suy diễn rằng miền Trung như thế như thế còn ở đây anh lại chòng ghẹo em Nga, em Rô... rùi kết luận anh ngụy biện thì quả thật, đồng chí suy diễn rất "non tay".
Chuyện anh với các em trên mạng này, nó có khác gì đồng chí đóng cửa vui trong nhà? Anh với các em Nga, Rô có bắc loa ra đường chòng ghẹo nhau không?
Anh nói ít, nhưng quan trọng là cái đầu của đồng chí phẩy hiểu được.
(còn nữa)



Ngoa_Long_Cuong (461)

Nói chung bựa viên quan sát như tớ nghe dững tên già hói như bạn Cẩm đong gái liên tục liên tục cứ dư ê ni chai dơ mấy ngày nay thì kể cũng chả khác bị nhạc thị trường nó đấm vào tai thật. Ti nhiên vụ đại lễ nghìn năm tên Cò Lả chửi bạn Cẩm nhiều cái nghe thối bỏ mẹ.

 

Thứ nhất, cái mà người ta kêu điếu phải chỉ luôn là sự GATO với cảm tính như Lả quy chụp. Cái này ủng hộ tên Hoàng Việt chửi bỏ bà tên Lả. he he

 

Thứ hai, theo Lả thì điếu có cái gì gọi là “sự khoa trương” hay “lố bịch” à? Nếu có thì theo Lả đến mức độ nào mới đáng gọi là khoa trương, lố bịch? Dân tộc này xưa nay đã bao giờ thôi lố bịch đéo đâu.

 

Thứ ba, Lả đồng nhất việc tổ chức các sự kiện ví lậy tư duy chiến lược phát triển kinh tế của đất nước mới thật là vãi đái. Nếu đất nước này có “tư duy” mới “tầm nhìn” kinh tế thì cần đéo gì phải chờ đến những sự kiện như này? Toàn thể loại ma cô với chộp giật.

 

 

Thủ tiêu “cảm tính tuyệt đối” để nhảy sang sự “thực dụng tuyệt đối” thì khác đấy, nhưng nhẽ cùng trong rọ cực đoan cả? Tại một thời điểm cụ thể, với lượng tiền ít biến động, người ta còn phải kiếm tìm nhiều thứ khác nữa chứ? Bựa tinh hoa là cứ phải nhăm nhăm đem tiền đập vào mặt người ta à? Nhẽ đâu thế?

 

Trong những thời khắc khó khăn nhất (liên quan sinh mệnh người thân), có 1 tên bạn thức trắng đêm cùng mình, dịu và thấm lắm lắm. chả thế mà bên cạnh vật chất người ta còn thêm cả tinh thần cho thành cặp.



Cocacola (462)

Cái con dân  Lừa cần là sự minh bạch tài chính : gần 100 trillion ông Cụ tiền thuế của dân xứ Lừa nó đút vô lỗ dell nầu ?@Hoàng Việt
Đéo mẹ, không muốn chửi cũng phải chửi! Việt dốt vô đối, tuyền lôi sách vở ra nhai mà đéo dùng củ sọ si nghĩ gì cả!
Mọi thứ BêXeTê nó nắm cả, con dân Lừa cần minh bạch tài chính blah blah nhưng nó đéo cần, đéo cho chú biết thì chú làm đéo gì được nó! Nguồn gốc vấn đề là chỗ đó!
Cướp nó vầu nhà chú, nó nhốt chú xuống tầng hầm, khoắng tiền chú mua bia về nhậu, chú bẩu phải minh bạch tài chính à? Chó nó nghe! Nhà chú của nó, tiền chú nó cầm, nó giữ, nó thích tiệc tùng giờ nào nó tiệc tùng, chú làm đéo gì được nó!
Hay chú dạy đời nó như bố Cẩm hói tin-bần: Ấy, tiền anh sao chú mua bia về uống huyên náo lãng phí thế? Theo anh nghĩ chú nên dành tiền đó mua ít tôn về sửa cái chái bếp ít dột thì tốt hơn blah blah
Mịa, nó nuôi chú dưới tầng hầm, thảy chú cái đùi gà thì biết đùi gà, húng lên nó đéo thảy nữa thì chú đòi thế đéo

Tiền chú nằm trong tay cướp rồi mà còn đòi minh bạch, xài đúng chỗ, đúng nơi v.v.. Hài bất tận!


manowar (463)

@già càm ràm: mọi vấn đề đều có thang bậc của nó, nếu nói đúng hay sai, trái hay phải không nhất thiết phải là 100-0 mới gọi là đúng hoặc sai, mà chỉ cần 49-51 cũng có thể là sai hay đúng rồi, đặc biệt là vấn đề cảm xúc con người. Ý cò lả nói chắc chắn là sai nhưng đéo phải là hoàn toàn sai, y hoàn toàn có chiều hướng xuất phát suy nghĩ nhân văn nên mới nói vậy, cho nên toàn thể chi bộ không cần phải nhảy vảo vả đôm đốp như thế, chỉ cần ôn tồn vồn vã như ông Cụ họp chi bộ là có thể giải thích cho đồng chí ý thấm nhuần tư tưởng của Bờ Cờ Tờ rùi


mit.annam (464)

Nước hoa, kekeke, thích dùng nhất là J’adore (Dior). Còn cái mẹ gì Channel 5, kekeke, theo em thì mùi như là dành cho người già í, chả thích.@ Hương

Hello, chi bộ đang ném cứt vầu nhau vui nhể? 

Mít đồng ý Channel 5 già cực, too matron-like.  Có lần Mít thấy một bà già Annamite lối 70t, cách ăn nói quê kệch mặt mũi thô lậu lôi một chai trong túi bà ta ra rùi bôi lên người kiểu các bà già trầu bôi dầu cù là.... 

Mít có đủ loại perfumes, nhưng giờ ít đụng đến. Cái culture của bọn Cali rất buồn cười, bỏn bẩu nước hoa làm làm bỏn bị allergy cái lỗ mũi, cũng giống như bỏn bẩu khói thuốc lá làm bỏn bị  lung cancer.  Từ đó nó trở thành thói quen tránh dùng strong perfume chỗ công cộng hay công sở. 




manowar (465)

@Mít: chà neo số 5 thực sự là rất rất phổ thông, anh thì chỉ thích ken trắc tu bét, đố các gúc sĩ tìm ra được loại này, he he



Cocacola (466)

Cái chữ Tiền anh dùng trong cồng của anh í, nó cũng phải nằm trong cái ngữ cảnh anh đang nóiấy nhế.@Cẩm Hói
Công nhận Cẩm Hói chối đây đẩy cứ như là trẻ ăn vụng bột ý! Kêu gào xì-tốp lễ lạt thủ đô vì miền trung lũ. 
Anh hỏi lý do gì làm thế? Bớt tiền hội hè dồn sang à? Bớt thì bớt thiệt nhưng dồn tiền sang lũ là chưa chắc nhé ! Tiền cứu trợ mà nó còn xén, nói gì chuyện tiền ngân sách! 
Cẩm bí, Cẩm bảo: đéo phải vấn đề Tiền, nói anh kêu gào bớt hội hè dồn tiền sang lũ là anh vả alô!
Cẩm quay sang vấn đề đạo đức: Rằng thì là mà, miền trung đang lũ, thủ đô hội hè sao tiện blah blah
Anh bảo: dân vùng lũ đéo cần dân thủ đô nhịn-pháo-hoa hay cả-ngày-mặc-niệm. Bỏn cần mì tôm để nhai tạm và xiền vốn làm lại cơ ngơi, cần đéo gì cái mồm hay nghĩ ngợi của Cẩm
Kêu gào bớt hội hè thủ đô dồn tiền sang lũ hay là để bỏn không tủi thân blah blah đều đéo có cơ sở. Thế thì kêu làm đéo hả lũ Lừa? 


Hoàng Việt (467)

Cocacola Cách đây 5 phút 

Đéo mẹ, không muốn chửi cũng phải chửi! Việt dốt vô đối, tuyền lôi sách vở ra nhai mà đéo dùng củ sọ si nghĩ gì cả!

Mọi thứ BêXeTê nó nắm cả, con dân Lừa cần minh bạch tài chính blah blah nhưng nó đéo cần, đéo cho chú biết thì chú làm đéo gì được nó! Nguồn gốc vấn đề là chỗ đó!

..........

Dell vện Co Lả ngu vãi  ,  BCT dell cho thì  không bao giờ  dám há mõm ? vậy lên nét chém gió làm cái lìn gì ? vận động   dân chủ làm lìn ri ? cải tạo đc cái lìn rì ?  mở mang cái lìn rì  ?  cái rì cung có sự bắt đầu ... mưa dần thấm lâu  , góp gió thành bão ... kụ tổ nhà hắn !





Cocacola (468)

Thứ hai, theo Lả thì điếu có cái gì gọi là “sự khoa trương” hay “lố bịch” à? Nếu có thì theo Lả đến mức độ nào mới đáng gọi là khoa trương, lố bịch? Dân tộc này xưa nay đã bao giờ thôi lố bịch đéo đâu. @Cuồng
Đéo mẹ, Cuồng trước khi hỏi Lả nên giở tự điển Lừa-Lừa ra mà tra từ nhé! Đừng lười, anh ghét! 
"Khoa trương" nghĩa là bơm thủi sự kiện, thông tin quá sự thực, thế thì trở nên "lố bịch".
Chuyện Bê bơm thủi Châu Ngô là một ví dụ!
Còn đây người ta có xiền, người ta mua Bentley hay máy bay để cưỡi bằng xiền của người ta, xiền tươi thóc thật! Mắc đéo gì Lừa các chú bảo người ta khoa trương hở?


EURO (469)

Hehe, em thích thằng CK enternity đó chị Mít. Em đang xài vài loại hưng vẫn thích nhất thằng đó, mỗi tội nó cạn rùi.
Ứoc gì có giai nầu tặng em chai đó bây giờ nhỉ, rẻ xiền thui nhưng quan trọng là tấm lòng hehe...


mit.annam (470)

@ cô Dang11

Cô cứ việc còm thoải mái con gà mái đi đừng để Dượng Sỹ dọa nhế...hố hố hố  Practice makes perfect.  Thấy Mít hông, từ bữa đến giờ vốn tiếng Bựa tăng vùn vụt vùn vụt, tuy trình độ sử dụng chưa thể lão luyện bằng bọn bựa các cấp ở đây...hehehe

Lần sau cô đừng highlight mầu mè hơi bị khó đọc, nhá!


EURO (471)

Tiên sư chi bộ, qua entry mới mà hóng kìa.


Hoàng Việt (472)


Nài thì lá cải dc bật đèn Lad nà

Lực cản phát triển và trí thông minh một dân tộc



mit.annam (473)

Hehe, em thích thằng CK enternity đó chị Mít. Em đang xài vài loại hưng vẫn thích nhất thằng đó, mỗi tội nó cạn rùi.@ Rô xinh

Thằng CK cũng popular bên này với bọn tintin.  Rô dùng after-shave của liền ông bâu giờ chưa?  Thường thường loại này nhẹ nhàng và citrusy.  Mít thỉng thỏang vẫn ké Armani của Mít chồng for a special effect....hehehe 


Cocacola (474)

BCT dell cho thì  không bao giờ  dám há mõm ? vậy lên nét chém gió làm cái lìn gì ? vận động   dân chủ làm lìn ri ? cải tạo đc cái lìn rì ?  mở mang cái lìn rì  ?  cái rì cung có sự bắt đầu ... mưa dần thấm lâu  , góp gió thành bão... kụ tổ nhà hắn !@Việt
Ít ra chú cũng bắt đầu biết si nghĩ rồi đấy! Các chú nên nhớ nguồn gốc vấn đề là ở chỗ chú đéo được bầu lên hay lôi cổ xuống bọn decision makers.
Các chú phải luôn nhớ về điều ấy và phải thay đổi thứ ấy. Mọi đòi hỏi mỵ dân kiểu như bỏn gợi ý dẹp tốc cao, các chú lên tiếng đồng ý là mắc lỡm bỏn mịa nó rồi!
Luôn nhớ trong đầu và phải quyết tâm đòi và bảo vệ gốc rễ của dân chủ là cái quyền dựng lên và đạp đổ một nội các. Đó chính là dân chủ thực sự!
Mọi dân chủ giả hiệu râu ria kiểu: lấy ý kiến việc lát đá Hồ Gươm hay dẹp tốc cao v.v.. đều là mỵ dân và xóc lọ Lừa thôi!


Libra81 (475)

Tối nay bần nông đổ về downtown đông vãi đái, từ cuối Bạch Mai xuôi về Bờ hồ nhung nhúc Lừa. Có phải vì đéo bắn pháo hoa mà nhân dân kém vui đi đâu, Trung ương làm trò vậy thôi.

Đại lễ đâm ra lại có nhiều cái hay, hồ nước gần nhà em đang thối hoắc tự dưng được cảitạo, thay nước thơmtho, trongvắt, khuyến mại thêm quả vỉa hè lát gạch đènđóm sáng choang, nhândân cả phường phấn khởi ra mặt, hát hò ngợi ca Đảng Bác suốt mấy hôm nay.

Sáng, bác tổ trưởng qua gõ cửa tận nhà thu 100k Cụ tiền ủnghộ đồngbào lũ lụt. Hết chuyện!


Ngoa_Long_Cuong (476)

Đéo mẹ, Cuồng trước khi hỏi Lả nên giở tự điển Lừa-Lừa ra mà tra từ nhé! Đừng lười, anh ghét! 
"Khoa trương" nghĩa là bơm thủi sự kiện, thông tin quá sự thực, thế thì trở nên "lố bịch".  
(@Lả tự bóp chim)

Thế cái kịch bản đại lễ này bọn bỏn dựa trên cái giề thế Lả? Chả phải bỏn dựa trên truyền thống hào hùng mới lậy tinh hoa của cả dân tộc nói chung và Thăng Long nói riêng à? Mà những cái đó chả phải từ loa phát thanh của bọn sử gia với Bê Xê Tê sao?

Thế từ trước giờ Lả chửi bọn sử gia mới lại Bê Xê Tê là chửi cho đỡ thối mồm chứ không vì sự thực à? rằng là Lả bịa cãi bỏn cho vui? he he he

Thế thì Lả vả bỏ mẹ dững thằng nầu từ hôm đến nay cứ leo lẻo "National Wanking" đi nhế.




Cocacola (477)

Thế cái kịch bản đại lễ này bọn bỏn dựa trên cái giề thế Lả? Chả phải bỏn dựa trên truyền thống hào hùng mới lậy tinh hoa của cả dân tộc nói chung và Thăng Long nói riêng à? Mà những cái đó chả phải từ loa phát thanh của bọn sử gia với Bê Xê Tê sao? @Cuồng
Địt mẹ, nói thế mà Cuồng vưỡn chả hiểu à? BêXêTê dám dựng lên cả Tám Lê vì mục đích của bỏn, tức là cướp chính quyền và khư khư giữ chính quyền bằng mọi giá đéo buông!
Mà muốn lấy đồ của người ta thì chỉ có 2 cách: 1 là dí dao súng vào cổ bắt người ta đưa và 2 là dụ dỗ lừa gạt người ta.
Cách 1: Ty Liêm Phóng các nơi của Bê đang làm cần mẫn, cần mẫn
Cách 2: sử gia báo đài của Bê đang làm cần mẫn cần mẫn
Thỉnh thoảng Bê hỏi ý kiến thằng con tin là : các chú uống trà nhé hay hút điếu thuốc cho ấm bụng.
Lừa rối rít cảm ơn, hóa ra Bê cũng trân trọng nghe lời mình chứ lại không à!
Đấy, vụ tốc cao còn sờ sờ ra đấy mà chưa thủng à! Nó đéo muốn mần, vờ đem hỏi Lừa, kèm vài chiêu mỵ dân : các chú khổ quá, vay tiền, anh ngại!
Thế là Lừa sướng khoái thật khi thấy nó đéo mần. Ô, thế dân chủ là đây à! Đòi đâu nữa làm đéo! hehe


Ngoa_Long_Cuong (478)

Đang tranh luận để chỉ ra cái sai của bọn "ăn cướp" mà Lả lại đem cái lý của chính thằng ăn cướp ra cãi thì còn nói chuyện đếch gì được nữa. Ngủ đây.

Tên Việt còn thức thì cãi nhau tiếp với Lả hộ cái coi.


Cocacola (479)

Đéo mẹ, Cuồng ngu vô đối, chửi mãi không thủng.
Cướp vầu nhà chú, khoắng tiền chú, gọi  phò về chơi trước phòng khách cho chú xem để xóc lọ cho nó nhẹ người sau bao nhiêu ngày sống dưới tầng hầm.
Nó vờ tình cảm hỏi lại chú: thế nó kêu 2 con về chơi để chú nhìn cho sướng nhé. Chú giãy nảy: 2 con phí xiền lắm, 1 con thôi!
Nó chơi 1 hay 2 phò cũng đều là tiền chú cả, hỏi chú làm đéo!
Việc của chú là im lặng đừng giả nhời, giả nhời kiểu gì cũng mắc lỡm cả! 
Chú chỉ lẳng lặng ghi chép thật kỹ: Ngày D giờ N, nó khoắng của anh 100 trillion chơi 2 con phò.
Sâu này khi lôi nó ra công lý thì việc nó khoắng tiền anh chơi phò là chủ ý của nó, anh đéo tham gia, cho nên nó sẽ không chối tội được là "nó lấy tiền anh làm thế vì có sự đồng ý của anh!"


Gia_lamcam (480)

Đồng chí Cò Lả:

(tiếp)

Hồi còn bé ti ti, anh đã được các thầy cô giáo anh dạy rằng: đi đường, thấy có đám tang, các con nên dừng lại một chút (ngả mũ nếu đang đội) để bày tỏ sự cảm thông với gia chủ vươn vươn...

Đến giờ, anh vưỡn ghi nhớ và kính yêu các thầy cô giáo cũ của anh (điếu phẩy tất cả các cô thầy bi giờ!)

Đó là những bài học đạo đức tối thiểu của Con Người, điếu phẩy con Lợn hay con Lừa!

Đồng chí mở mồm nói đến Tiền ở đây một câu nữa anh vả rụng hết mẹ răng đồng chí!

Hai lần anh đặt câu hỏi ngỏ "có nên không" để hy vọng đồng chí có ý kiến chứ anh cũng chưa khẳng định ý anh đâu, nhá!
Thế thôi nhé. Mỗi lần há mồm, nên suy nghĩ chút chút thôi cũng còn hơn không suy nghĩ gì!



Gia_lamcam (481)

Công nhận Cẩm Hói chối đây đẩy cứ như là trẻ ăn vụng bột ý! Kêu gào xì-tốp lễ lạt thủ đô vì miền trung lũ. 

Cẩm bí, Cẩm bảo: đéo phải vấn đề Tiền, nói anh kêu gào bớt hội hè dồn tiền sang lũ là anh vả alô!
Cẩm quay sang vấn đề đạo đức: Rằng thì là mà, miền trung đang lũ, thủ đô hội hè sao tiện blah blah...
Bla blô... @Cò Lả

Nầy đồng chí Lả
Đồng chí cứ cái trò nhét chữ vào mồm người khác như tên Dốt Tướng Ma Xó thế nầy thì anh còn hứng nào để nói chuyện phải quấy với đồng chí được nữa nhể?
Anh chép nguyên văn cồng cũ của anh ra đây cho đồng chí ngó lại nhá
(một vài chữ anh để đậm và gạch dưới, đồng chí cố dùng cái đầu đồng chí suy nghĩ một chút.):
"Các cô gào lên: Mịa, miền trung thế mà đi bắn pháo hoa thế blah blah ..! Các cô bảo bỏ pháo hoa thì dân Hanoi mất mẹ nó thú vui, trong khi đó tiền đó có chạy xuống vùng lũ đéo đâu mà gào!@Cò Lả
Đồng chí sai rồi!
Người ta gào không hẳntiền ấy đi đâu như đồng chí nghĩ, nhá!
Giả dụ nhà tên hàng xóm có tang hay chuyện buồn, nhà đồng chí vưỡn vô tư mở nhạc oang oang có nên không?
Đi ngoài đường, thấy có đám tang, xe đồng chí cứ còi toáng lên oác oác oác oác đòi nhường đường có nên không?
(còn nữa)



kochumbenim09 (482)

Bố lôi quan điểm đạo đức cá nhân ra chụp mũ! Thế giờ con vặn lại bố theo cái cách lý luận của bố nhá: Miền trung người ta đang chết tang thương thế mà bố trong đây còn có thể chòng ghẹo em Nga, em Rô và các em khác .... Thế bố là cái Con gì đây hả hả !!!

chết cha tên già cẩm hói háu gái chưa.hôm nọ thì cãi thầy nhoem nhẻm...tưởng mọi người câm hết chắc...



Gia_lamcam (483)

Há há há
Đồng chí Chịn không cao kiến gì à? Sâu phẩy lôi cái câu của tên Lả si diễn phọt phẹt mà anh đã phê bình là rất "non tay" thế?
Về si diễn nầy của đ/c Lả, Chịn chịu khó tìm đọc lại cồng của anh đã góp ý hết sức ân cần cho đồng chí Lả nhế!
Đồng chí lười đọc thế thì bâu giờ mới tiến bộ bằng anh bằng em được?
Anh rất thông cảm với những cái củ sọ thiểu năng. Ti nhiên, anh lại rất ghét dững thằng chỉ biết a dua, vớ được một cục cức của thằng khác là dét ngay vầu mồm mình.
Lần sau cố gắng nhế!
Mẹ, mất thì giờ vàng ngọc của anh quá chời!



kochumbenim09 (484)

nhiệm vụ chủ yếu là làm sao cho bỏn thấy vàng xon giờ cũng không phải là cái mốc quá xa..bọn tinh hoa cũng chỉ như ngọn cờ úa sắp lả (kiểu như tên cò lả - ý rất thối nát) ...rùi xẽ đến nượt chúng..cụ thể hóa tiếp là phải cùng vầu câu tintin...nói rất chắng phớ con mệ hàng nươn thế đê...

cẩm hói không công nhận cũng đếu được...bọn bựa già hói dưi cẩm dư thầy phải cóa nhiệm vụ chăm xóc (đong đưa ) vàng xon và phát hiện tin tin bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho chúng nếu chúng kêu cần thiết..thúc dục chúng nếu chúng ì như đa xố bọn hóng hớt....zậy sao?? ... zậy sự nghiệp bựa mới thành ..

địt con mẹ nghe đến đây hai tên hói yếu sinh lý đã thấy tội của mình chưa.....nghị quyết chung ương bựa chỉ dõ thế mà hai tên chểnh mảng bỏ mẹ..nhiều lúc chẳng muốn kiểm điểm các bựa chí .vì trong đảng bựa cứ diễn biến gay gắt nhắc nhở đã từ cồng chước giờ vẫn y nguyên thầy thay mặt chung ương bựa nhắc chí bựa lần này ..nần xau đếu thế nầy đâu..cứt căng tung tóe hết lên đấy...đmc tin tin đứa nầu quanh đây nấy thầy cốc nước cái...dậy bọn bựa già đóng gái còn khó hơn đi dòm chộm bướm



kochumbenim09 (485)

he he he ..cẩm già còn tintin thế nhở...thảo nào cứ thấy vàng son là lập tức mắt sáng ngời như gặp ông cụ...

nhìn xa chông dộng một chút thì vàng son là vật quý hiếm ..đếu tên nầu đủ bản lãnh chiếm của riêng ( đcm thầy cũng xẽ dằn mặt thằng gì bauwj đang dắp tâm chiếm váng xon - chị điêu)..không có cẩm sẽ có thằng nó mần vậy ..thế thì cẩm hói với trần nhộng cũng phải chanh dành thôi..mất mẹ cái giá chị của vàng xon đi..mà vàng xon nó lại oánh giá ngược ..nó là đồ chơi để các ổng tung hứng đấy hẳn...(đcm chỗ nầy thầy sy diến ..xin nỗi các nường vàng xon chước).

vậy nên mục tiêu cuả bọn ba bựa sẽ quay xang lôi cuốn ..cuốn hút tin tin..một thành phần tiềm năng ..sẽ là vàng xon trong tương lai..xẽ là tinh hoa trong tương lai..sẽ là ông chủ bà chủ cái thế giới bựa nầy...thầy nói bựa già có nghe rõ hông ..chỗ nầy bí quá thầy phải mượn nhời ông cụ hôm ở ba đình đấy..xự cụ hai đồng chí.



ketui (486)

Hehe, em thích thằng CK enternity đó chị Mít. Em đang xài vài loại hưng vẫn thích nhất thằng đó, mỗi tội nó cạn rùi.
Ứoc gì có giai nầu tặng em chai đó bây giờ nhỉ, rẻ xiền thui nhưng quan trọng là tấm lòng hehe...@Ro
Tui còn nửachai chưa xài nè! Lúcnào rảnh em cứ ghé tòasoạn báo TuổiTrẻ Tui tặng cho. Nguyênchai thì khôngcó, chainày Tui xài cũng được 2 năm rùi, côngnhận nướchuơ xịn có khác, xài lâu vôđối. Bâygiờ thì đang xài CK hiệu gì đéonhớ, chỉ biếtmùi hơi nặng.


ketui (487)

@minh huong: Nhẽ em cũng biết tiếng Nhậtlùn?


Đại Tướng xìtin (488)

Địt mẹ trung tướng suốt ngày bóc mẹ bác em! lồn mẹ trung tướngCác cháu của bác em phải như thế này chứ!^^
http://www.youtube.com/watch?v=QqhE1Xnzx28
PREVIOUS POST