Ong Cu's super car :P2



Ong Cu's super car

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-10-03 17:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Xehơi Ông Cụ Tháng Mười 1954, Bần Cố Nông Bát Vạn Chiến Binh từ Việt Bắc Chiến Khu dầmdập dầmdập về múc Hà Nội theo tinhthần Phù Lỗ Hiệp Nghị (*). Trong đoàn binh ý, hehe, không có Ông Cụ và đám thântín. Ngoài lýdo anninh chínhđáng, Ông Cụ còn lýdo nghiêmtúc khác để từchối rập bước cùng đệtử vầu ngày trọngđại: Bê Xê Tê chưa xoay...

488 Comments (Page 2/3)

minhhuong (201)

Đây là hình ảnh anh Cẩm hói, cặm cụi sống ở phố cổ, mừng đại lễ :

Mô tả ảnh.

http://vietnamnet.vn/xahoi/201010/Nguoi-pho-co-don-dai-le-939391/



minhhuong (202)

Trung Tướng phán dùm em cái, đôi giầy này của Ông Cụ hiệu gì ? phải đồ xịn không thế ? keke



Gia_lamcam (203)

@Hương Điêu Yêu: trông anh chưa đến nỗi dừ như đồng chí trong ảnh em đâu. Anh chưa hói tị nầu mờ tên Ma Xó cứ nhứt định thêm cho anh chữ Hói để dìm hàng anh! Anh rất ức hắn về vụ nầy.
Mẹ, mấy ngày nay, anh ngồi nhìn ra đường, thấy dân tình ở điếu đâu ra thịt đông thế chứ, cứ chen chúc nhau, lũ lượt đi ngược đi xuôi hoa cả mắt.
Bình thường phố nhà anh vưỡn thịt đông, dưng mấy hôm nay nhẽ đông hơn gấp mấy lần.



deobietj (204)

Chắc ku Lin ám chỉ vụ nổ Mỹ đình trưa nay hả.

Dcm nếu mà báo chí đưa tin đàng hoàng chắc dân tình chả xôn xao đâu nhẩy

Đằng này vừa đưa lên đã gỡ bài.

Đéo đâu đc tự do đăng bài, gỡ bài như ở Lừa.



deobietj (205)

http://haydanhthoigian.wordpress.com/2010/10/06/hinh-%E1%BA%A3nh-video-n%E1%BB%95-l%E1%BB%9Bn-%E1%BB%9F-svd-m%E1%BB%B9-dinh-sang-nay/


minhhuong (206)

Mỹmãn của nó. Vôcùng tinhtế. @ TT

Lại 1 ảnh làmhàng của Ông Cụ ?  



minhhuong (207)

Hơ hơ, xem vụ nổ có cảm giác như hình ảnh thời trước 75 ở saigon í nhở, keke



tieuthithi (208)

ủa , mới lúc trưa mình ngồi uống cafe ở gần đó mà sao chẳng thấy gì , giờ mới  biết
Quả  khói như bom nguyên tử í nhở


tieuthithi (209)

@Ngô  điêu dìm hàng anh Cẩm quá , ảnh đâu có hói,kháu lão ra phết đới , đây nầy :



minhhuong (210)

Ây dà chị Thi, anh Cẩm không hói, mà ảnh là nghệ sĩ nhưn dưn cống hiến cuộc đời mình cho âm nhạc và cho các gái :



Dom-dom (211)

Chi bộ @: Chắc Dì Bựa nhắc đến cuốn Chiến tranh Tiền Tệ phỏng. Xem cuốn ấy, Mafia muỗi. Mần xiền, ko nghé CTTT, vứt.


Libra81 (212)

Hoang mang quá, đéo biết mấy hôm nữa có sập nốt quả Pont Doumer như bạn Bích Hằng tiên tri hông?


EURO (213)

Photobucket

Úi xời, hôm nay đổ đốn thả dê một bầy gái Bựa luôn nhế Cẩm yêu, ghét xâu mẹt anh cho cả chi bộ dòm luôn.

@ Điêu, gúc giùm bạn ngoài vụ Ôn Như Hầu ra, còn biến cố nầu xảy ra khi Cụ "đi vắng" hông. Nghe Dì Bựa nhắc mới nhớ, các bô lão nhà tớ giờ vẫn còn ơn Cụ vụ cải cách ruộng đất nhờ Cụ khóc tồ tồ mà bô lão đựoc sửa sai, không bị án tù tội địa chỉ ( trứoc đó đã đựoc sửa sai từ tử hình xuống 20 năm, tù 2 năm lại đựoc sửa sai cho về tiếp).
 Bô lão vẫn nói với con cháu tại Cụ đi vắng nên đàn em làm sai, chứ Cụ ở nhà chỉ đạo thì không nhiều ngừoi chết oan như thế hốhố, bởi vậy tán gia bại sản, gia đình vài ngừoi bị bắn cũng vẫn ơn Cụ tới giờ đấy.


cathnga (214)

@các em Hương Điêu, Chia Vội con Ba Ba (tức chiavoi33), Đái Thi (tức Tiểu Thì Thi), Nga Ngố:
Không biết ôm giữ bảo toàn vốn của mình rồi dễ phẩy ôm thêm một mối hận cứ lớn lên từng ngày từng ngày thì khổ thì khổ.@ Cẩm yêu!!!!

Em Nga ngưỡng mộ Cẩm yêu đã lâu mà, có điều hông dám cạnh tranh với Rô xinh với cả Bắp Ngô thui. Giờ Cẩm yêu công khai vì Bắp Ngô ra mặt ghen tuông với Trung Tướng, em Nga càng yêu tợn. Có điều, nếu anh mà có tình ý với em Nga, thì phải đảm bẩu cho em Nga trước móng vuốt của Rô xinh, hông thì em sợ em mất mạng có ngày.

Em Nga thì yêu mãnh liệt và cũng ghen cuồng nhiệt, bất kể vốn tự có của Cẩm yêu thế nầu. Em Nga đứng trước tình yêu nếu có của Cẩm yêu, thì em Nga chả có gì cả ngoài mỗi tình yêu làm vốn thui.

@ Bắp Ngô: đề nghị hông dìm hàng Cẩm yêu của chị Nga nhế. Người có bản lĩnh dư vậy, đối với chị Nga thì được đánh giá cao hơn Trung Tướng dồi.




cathnga (215)

Bluefin tuna is known as the king of sushi and the Japanese eat more of it than any other nation, according to the BBC's correspondent in Tokyo, Roland Buerk.



The 282-pound (128-kilogram) premium tuna caught off the northern coast of Oma fetched 9.63 million yen ($104,700), the highest since 2001, when another Japanese bluefin tuna brought an all-time record of 20 million yen, market official Takashi Yoshida said.




Em Nga thì hông bít ăn sashimi nên chả bít ngon chán ra sao, dưng công nhận nhìn tụi Nhựt làm món này thấy dễ thương. Bây giờ thì em Nga kiêng đồ tươi sống, thề hông bao giờ ăn.


cathnga (216)

Ép yêu đâu rùi???? Về quán ngay đi nầu!!!


An Hoàng Thiếu Tướng (217)

Thím tặng các Vàng Son trong quán:






An Hoàng Thiếu Tướng (218)

Vầu diễnđàn xedap.org có thằng bán con carbon second-hand giá 50 chai Ông Cụ, trông thèm nhỏ dãi:






minhhuong (219)

đề nghị hông dìm hàng Cẩm yêu của chị Nga nhế. @ chị  Nga

-----------

Hố hố, Cẩm yêu là của chung của all gái quán bựa chỉ còn vài ngày nữa thôi, chị Nga không biết  à. Chị sang ngay quán cái Rô mà nghe nó xí phần Cẩm hói rồi. Sao chị lại đến muộn thế.

Ờ mà không sao, em nhớ Nhất Dâm có 1 chân truyền, gọi là « Cướp trên giàn mướp », chị áp dụng thử xem. Đời biết đâu đấy.

Còn việc Trung Tướng cao hay thấp so với Cẩm yêu của chị, lại theo Thuyết tương đối Anh xờ tanh, tùy theo độ cận – viễn trong mắt từng người, kekekeke



chiavoi33 (220)

Yêu các em lắm anh mới bật mí đấy.
@ chị Nga: Hố chị Nga, chị hông nghe anh Cẩm nói ngọt ngầu thế sao? Ui, nghe câu ấy em cũng run rẩy contim nè. Hông có ý định giằng xé cái thân còm của anh Cẩm đâu tội nghiệp ảnh nhưng Rô xinh nắm một bên, chị Nga nắm một bên hic, em thương anh Cẩm nên ôm ở giữa kẻo anh hai nơi hai mảnh.
@ Hương iu, vài ngày,..hehe hay ít hơn nữa thì với cái kiểu giằng xé này Cẩm khó bảo toàn tính mạng đấy iu ợ.
,


minhhuong (221)

Tư lệnh trưởng bộ Tư lệnh cố vấn Tầu tại Việt Nam - tướng Vi Quốc Thanh tại mặt trận Điện Biên Phủ, chụp cùng Ông Cụ và bạn Giáp

Image Hosted by ImageShack.us



minhhuong (222)

Ảnh Ông Cụ cùng với đoàn cố vấn Tầu:

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us



minhhuong (223)

Để tìm hiểu các tướng Tầu sang ta giúp từ 1950 tới 1954, chi bộ có thể gúc vài nhân vật chính :

-      Cố vấn chính trị La Quý Ba

-      Tư lệnh trưởng bộ tư lệnh cố vấn Tầu giúp Lừa chống Pháp : Vi Quốc Thanh

-      Cố vấn đặc biệt Trần Canh

-      …..



minhhuong (224)

Hông có ý định giằng xé cái thân còm của anh Cẩm đâu tội nghiệp ảnh nhưng Rô xinh nắm một bên, chị Nga nắm một bên hic, em thương anh Cẩm nên ôm ở giữa kẻo anh hai nơi hai mảnh. @ Chìa Vôi

---------------

Đúng rồi Vôi, 2 người kia dại quá, ai lại đi dành nhau cái tay như thế, Vôi cứ xí cái thân với 3 cái chân ! Khôn phết, hí hí hí



An Hoang Trung Tuong (225)

Thằng Búa Tạ vửa bấucấu Dì về vụ nổ Mỹ Đình hôm nay.

 

Một container chứa phấu hoa nhậpkhẩu đã phát nổ bấtthường, ước 2 tấn thuốc nổ được kíchhoạt trong điềukiện thờitiết hếtsức thuậnlợi, giúp ít nhất 10 côngdân ngoanhiền lên Niết Mẹ Nó Bàn sớm hơn lổtrình. Số thươngvong chưa đếm nủi.

 

Đã có nghingờ về một âmmiu cài lịuđạn giữa đống phấu hoa. Ai cài thì còn chờ kếtquả điềutra của Ty Liêm Phóng Thủđô.

 

VVụ nổ nầy còn kinh khủng hơn cả vụ nổ được cho là nhớn nhất Lừa ever, khi 1 tấn TNT nhét ở đùi A1 được chính tướng Tấn Lê điểmhỏa trong trận Điện Biên Phủ nủitiếng của Tầu.

 

Bản báo tiếptục cậpnhật.

 



An Hoang Trung Tuong (226)

Cú nổ khiến dững côngdân ngoanhiền sống cách hiệntrường 6km vưỡn nghe rõ lồnlột, và dưchấn của nó mạnh tới nũi mần rung bầnbật tường caoốc cách 2km. Khói trắng bốc cao chừng 300m và phải mất 45 phút mới tan hết.

 



An Hoang Trung Tuong (227)

Một số côngdân ngoanhiền côngtác ở tòanhà Keangnam đang xâydựng cách hiệntrường cú nổ chừng 2km đã nghĩ rầng sânvậnđộng to nhất Châu Á mang tên Mỹ Đình đã sập như một tổ mối vì trong một khoảng thờigian dài không ai thấy nó đâu cả.

 

Thằng Búa Tạ cho hay nếu Mỹ Đình sập thì chỉ sập một nửa phía Tây thôi. Dườngnhư thùng thuốc pháo đã được đặt cách sân chừng 2-300m.



An Hoang Trung Tuong (228)

Nóichung thiệthại của cú nổ là không đáng kể vì trong thờigian thằng Búa Tạ bỏ cty đến dòla tìnhhình thì Hà Nội đã có thêm 20 vụ tainạn xe máy, số côngdân ngoanhiền thiệtmạng chưa chắc đã ít hơn cú nổ taitiếng kia.

 

Hết chiện. Bản tin chiều kếtthúc.

 



Riêng tư (229)

Bình luận riêng


Chần (230)



Quả xe nầy so với Ong Cu's Super Car thì thế nầu nhỉ? Nhìn nó cứ bần bần thế nầu í, nhẽ đâu xe điếu dành cho lãnh tụ?


Ngoa_Long_Cuong (231)

Thấy thông tin chỉ có nhõn 3 mạng tèo thôi mà? Lão Bựa nổ quá chăng?

Mấy hôm nay tinh thần đang mông lung, bất định. Đi làm giữa đại lễ thủ đô ngàn năm súc vật chẳng cảm xúc điếu.

Mình thuộc thành phần kỹ sữ quèn, tiệm cận mẹ bần nông nên xa lạ với thú ăn chơi sa đọa của bọn Bựa mấy ngày nay. Thôi thì bọn Bựa có xiền cứ ăn chơi trác tác ví lại đong nhau thoải mái nhưng nhớ thi thoảng góp đôi lời đồng cảm với và đấu tranh cho bọn bần nông, gay mí cả lét như lời lão Bựa từng thốt ngày xưa nhế.

Bọn Thủ đô có giải đại lễ, bọn miền trung có giải bơi lũ, sao không thấy bọn Sài gềnh tổ chức giải gì nhờ?

 




Gia_lamcam (232)

@em Nga Ngố Yêu: Đừng sợ đừng sợ! Móng vuốt của Rô giờ hông đáng sợ đâu em yêu ơi ời. Em Rô Xinh giờ suốt ngày chỉ thích đi quay phin mới quay phìn với các bạn tửng từng tưng thôi. Tối mịt mới về đến nhà, mệt lử rồi lại thêm đau bao tử nữa, anh với em có mần gì thì Rô Xinh cũng chẳng còn sức mờ hại được ai đâu em ợ. Anh cũng giống em đới: rứt thích đã yêu thì phẩy yêu mãnh liệt yêu cuồng nhiệt.
@em Chia Vội con Ba Ba Yêu: anh lói thầm nè: em mần đúng dồi đúng dồi, cứ ở giữa ở giữa í, mặc kệ Rô Xinh mới Nga Ngố kéo 2 tay anh hông sao đâu. Bỏn dại nhể em nhể, kéo tay thì được cái gì cái gì chứ? Há há há
@em Đái Thi Yêu: ơh em nhầm anh mới anh Cuốc Dương rùi. Đúng là anh í cũng đẹp rai gần bằng anh thật, dưng mờ anh Cuốc í thì chỉ giỏi nổ ở chỗ đông đông người thôi, tức là có tiếng mờ không có miếng í. Anh Cuốc Dương chỉ hơn anh có chục tuổi mờ trông anh í dừ nhể em nhể?
@em Điêu Yêu: em cũng biết là anh với em chỉ yêu nhau dử vờ thôi đúng không?
Em bẩu bạn Rô Xinh Yêu của em biết đi, không em ẻm lại cứ tưởng anh yêu thật, lại đang giận anh, nặng nề mới anh mấy hôm nay rùi. Khổ anh quá khổ anh quá.
@all các em: anh bẩu nầy: khi nầu Rô Xinh đi quay phin về mà có hỏi gì, thì các em bẩu là anh Cẩm vừa vầu quán tiên bố rứt khoát là từ nay anh í thôi không yêu thêm một em nầu nữa ngoài em Rô, xong rùi anh í về rùi nhế.
Há há há
Thế là ổn nhở các đồng chí nhở?



netizen.viet (233)

"Bọn Thủ đô có giải đại lễ, bọn miền trung có giải bơi lũ, sao không thấy bọn Sài gềnh tổ chức giải gì nhờ?" @ Ngồi mà Cương

Đụ má tên Cương giở mòi GATO!
Sề ghềnh cũng làm đéo gì mà thoát kiếp lừa nổi hử:


Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ dự báo mực nước tại hai trạm Phú An và Nhà Bè sẽ lên cao trong 5 ngày tới, với đỉnh triều có thể đạt mức cao nhất là 1,4 m vào ngày 8/10 (vượt báo động 1).

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/10/3BA213FE/

Chó đẻ ra cái thành phố Hồ Chí Minh này!

Đụ má chi bộ, anh đi phịch đây.


chiavoi33 (234)

Miền Trung hơn tuần ni mưa tầm tã
Nước ùn ùn dâng ngập cả làng quê
Nghe đài thông báo mà dạ tái tê
Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình...đến Huế
Đang chìm trong những mất mát đau thương...

Ở Hà thành hơn tuần ni vui sướng

Đón ngàn năm rộn rã cả đêm ngày.


chiavoi33 (235)

@ Hương iu (điêu)
 Tớ thì thầm nè, chắc có lẽ phần thắng thuộc về tớ đấy! hehe,
  H có TT rùi đối thủ tam thời chỉ mỗi Rô xinh với chị Nga thui. Tớ là tớ lo Rô nhất vì Cẩm iu điên dại bạn, hehe còn chị Nga chắc Cẩm iu ngang tầm tớ. MÀ Rô thì nghe anh Cẩm bẩu đi suốt ngày, nên tớ tranh thủ thời cơ đong đưa anh Cẩm, nhẽ nhất cự li nhì tranh thủ H nhỉ!? Chị Nga thì chỉ tu luyện...uhm, tu luyện gì tớ quên mất rồi nhưng nghe đâu chị tu đạt tầm tâm tĩnh nên chắc chị hông tranh dành quyết liệt với tớ đâu.
Hehe, quả này thân với ba chân của Cẩm tớ ôm gọn H ợ.



Gia_lamcam (236)

Anh cũng bức xúc quá, mần vội mấy câu thơ kêu gọi các đồng chí quan tâm tới đồng bào miền Trung như vầy:
Anh cũng giống em Vội Yêu, rất bức xúc
Mặc dù rất muốn cùng đồng bào Thủ đô
Mừng Đại lễ một nghìn năm hoành tráng
Nhưng đồng bào miền Trung lại chẳng may
Gặp ngay một cơn lũ lớn khủng khiếp
Có nhiều người bị mất ngay nhà cửa
Lại có nhiều người bị lũ cuốn cho đến tận bi giờ
Vẫn chưa biết thực ra đã bị cuốn đi đâu
Mặc dù Chủ tịch nước mới cả Chủ tịch Quốc hội
Rồi thêm cả Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc cùng Thủ tướng
Tất cả các Chủ tịch đã cùng nhau quyên góp
Mỗi người một ngày lương quý giá và lớn lao
Để giúp đỡ đồng bào ta đang gặp cảnh tai ương
Đang trong cảnh khó khăn ngàn cân treo sợi tóc
đỡ một phần nào trong buổi thóc cao gạo kém
Anh cũng mong sao các đồng chí bựa viên
Phần nào học tập và làm theo tấm gương các Chủ tịch.
Hết.




Gia_lamcam (237)

Anh cũng bức xúc quá, mần vội mấy câu thơ kêu gọi các đồng chí quan tâm tới đồng bào miền Trung như vầy:
Anh cũng giống em Vội Yêu, rất bức xúc
Mặc dù rất muốn cùng đồng bào Thủ đô
Mừng Đại lễ một nghìn năm hoành tráng
Nhưng đồng bào miền Trung lại chẳng may
Gặp ngay một cơn lũ lớn khủng khiếp
Có nhiều người bị mất ngay nhà cửa
Lại có nhiều người bị lũ cuốn cho đến tận bi giờ
Vẫn chưa biết thực ra đã bị cuốn đi đâu
Mặc dù Chủ tịch nước mới cả Chủ tịch Quốc hội
Rồi thêm cả Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc cùng Thủ tướng
Tất cả các Chủ tịch đã cùng nhau quyên góp
Mỗi người một ngày lương quý giá và lớn lao
Để giúp đỡ đồng bào ta đang gặp cảnh tai ương
Đang trong cảnh khó khăn ngàn cân treo sợi tóc
đỡ một phần nào trong buổi thóc cao gạo kém
Anh cũng mong sao các đồng chí bựa viên
Phần nào học tập và làm theo tấm gương các Chủ tịch.
Hết.

Đồng chí Ma Xó xóa hộ anh bài thơ dưới nhá, anh quên không mần chữ to.


chiavoi33 (238)

@em Chia Vội con Ba Ba Yêu: anh lói thầm nè: em mần đúng dồi đúng dồi, cứ ở giữa ở giữa í, mặc kệ Rô Xinh mới Nga Ngố kéo 2 tay anh hông sao đâu. Bỏn dại nhể em nhể, kéo tay thì được cái gì cái gì chứ? Há há há
@ Cẩm iu (đểu): ghé tai em nhỏ nhẹ nè: Em cũng biết là em ôm giữa là đúng dồi, đúng dồi. Anh âm thầm ủng hộ em nhế! Miễn anh bảo em là em làm "đúng dồi" thì em yên tâm đới.


minhhuong (239)

Thôi quả này anh Cẩm loạn mẹ nó tinh vì chúng nó tranh với giành nhau cái thân anh hehehe

Gái Bựa mở cuộc thi đua dành thân anh Cẩm, ai về nhất sẽ được chủ quán trao bằng khen « Chị ngoan Bác Hồ» nhé



mit.annam (240)

Hehehe, ảnh của chị Mít bị cắt rồi, nguyên gốc đầy đủ là có 1 bà ngồi cạnh nữa cơ...@ Hương

Cám ơn Hương nhé.  Miạ, nhẽ đành để mụ bựa mần xiền bán tin giá 2 ông tơn thật...hố hố hố




EURO (241)

Hoan nghênh đại lễ Lộn Rồng
Miền Trung dâng nứoc mênh mông góp mừng
Pháo hoa Đình Mỹ tưng bừng
Hồ Thành không kém, góp chung thủy triều...
Mẹ sư bọn Bựa quá điêu
thơ ngang như dắm cũng liều bốt lên...


hehe, thơ thì phẩy vần điệu thế chứ hả bọn phản động?
E hèm, đây lặng im quan sát nãy giờ đấy nhá bọn gian phu dâm phụ
Cẩm hói, quần áo đồ đạc của anh em để gọn trong thùng rác trứoc nhà rùi nhế, đừng mất công hỏi han lôi thôi.



mit.annam (242)

Hơ hơ, xem vụ nổ có cảm giác như hình ảnh thời trước 75 ở saigon í nhở, keke @ Hương

Ngày năm xưa Mít còn bé tí teo (đó là lời một bài hát đấy chi bộ ạ hehehe) có vụ nổ tại đây.  Buổi tối thời Thiên Đàng êm đềm tiếng nổ vang về tận chỗ Mít ở thật lớn.  Mít nhớ lúc đó TV đang chiếu bộ phim gián điệp "Trên Từng Cây Số" thì phải. Trẻ con ngơ ngác, người lớn nhìn nhau...





minhhuong (243)

Cẩm hói, quần áo đồ đạc của anh em để gọn trong thùng rác trứoc nhà rùi nhế, đừng mất công hỏi han lôi thôi.@ Rô
------------------

Xong ! 1 ứng cử viên bị loại trong cuộc thi rồng lộn, nhầm, vật lộn dành thân anh Cẩm.

Em làm trọng tại.

Trung Tướng trao giải.

hahahahaha

 



chiavoi33 (244)

Lục đọi hả Rô xinh! hehe, nghe tớ thủ thỉ lục đọi với Cẩm nè Rô.
Cẩm ơi em đã thắng dồi
Rô xinh mà nóng thôi rồi nha anh
Đừng hòng mà chối loanh quanh
Nhời kia còn đó thời anh đứ đừ
Hehe em phục em cừ
Đôi nhời to nhỏ mà dừ được anh



minhhuong (245)

hehe, thơ thì phẩy vần điệu thế chứ hả bọn phản động?
E hèm, đây lặng im quan sát nãy giờ đấy nhá bọn gian phu dâm phụ
@ Rô

---------

Sao ? Thơ của bọn dâm gì gian gì không vần không điệu hở Rô ?

Thảo nào ! Nồi nào úp vung nấy ! Hợp quá rồi còn gì nữa !

 



chiavoi33 (246)

 @ Rô:
Mẹ sư bọn Bựa quá điêu
thơ ngang như dắm cũng liều bốt lên...
Chi bộ cho em đính chính, hi trông giống thơ nhưng mà văn chấm xuống dòng đó nha.(hehe, chữa cháy có nủi hong nhỉ, híc mải đong đưa với Cẩm nên mụ mị mịa rùi.)
@ Cẩm iu:  Hehe, tình iu nó làm con người ta từ chỗ sáng suốt trở thành chập cheng Cẩm nhể?!


minhhuong (247)

@ Chị Mít : À đúng, em cũng nhớ láng máng người ta thì thào nhau về 1 vụ nổ ở Hồ Con Rồng, à nhầm, con Rùa



minhhuong (248)

Hehe, vừa gúc xong, vụ nổ ở hồ con Rùa là năm 1978. Kekeke, thế thì chị Mít chắc tầm đầu 7x keke



Gia_lamcam (249)

@ Cẩm iu:  Hehe, tình iu nó làm con người ta từ chỗ sáng suốt trở thành chập cheng Cẩm nhể?!@em Chia Vội Yêu
Há há há
Thì tình yêu nó cũng làm cho con người ta từ chỗ chập cheng thành ra biết mần thơ tưng tửng đó em.



mit.annam (250)

@ Chị Mít : À đúng, em cũng nhớ láng máng người ta thì thào nhau về 1 vụ nổ ở Hồ Con Rồng, à nhầm, con Rùa@ Hương

Mít không rõ bọn phản động nào làm vụ này, dưng cũng cám ơn bọn bỏn đã đợi tối đến mới hành động.  Trường học Mít ngay đó, và Mít vẫn cùng bọn bạn ra đây chạy chơi sau khi tan học.


www.tintucviahe.com (251)

Một kỷ lục sắp được xác lập ở Việt Nam, mua hàng và thông quan trong 3 ngày
Nếu mua kịp thì đúng là một kỷ lục ghi nét nữa được xác lập tại Việt Nam với một lô hàng nhập khẩu trong 3,5 ngày
Em tạm tính cho các bác nhé :
- Một ngày làm các thủ tục : Ký hợp đồng, xin giấy phép nhập khẩu hàng có điều kiện (do bộ công an cấp), mang toàn bộ bộ hồ sơ này ra ngân hàng mở L/C hoặc thanh toán chuyển tiền, làm gì có chuyện mua chịu trừ khi rửa tiền. Trong đó cái bắt buộc là phải có giấy phép nhập khẩu.
- Sau đó ngân hàng phải báo lên ngân hàng nhà nước mới chuyển được tiền đi, không thể làm tắt được khâu này
-Ngày hôm sau là ngày làm các thủ tục đóng hàng vào container, lưu ý với các bác đây là thuốc pháo chứ không phải là rẻ lau hay bao cao su để có thể xếp bừa bãi. Một container 40 feed mà xếp hàng trong 3 giờ là em bái phục rồi
-Một ngày vận chuyển bằng tầu biển, hoặc xe chuyên dụng, kể cả thuốc pháo từ Trung Quốc cũng vậy thôi. Làm thủ tục thông quan muốn nhanh cũng mất cả tiếng, kể cả có sự chỉ đạo từ Trung ƯƠng. Hàng về muốn nhanh cũng phải mất 2-3 ngày là quá nhanh
- Muốn xe vào thành phố thì bắt buôc phải chạy vào đêm, dỡ hàng ra, bố trí vào các vị trí
Nói thẳng là 3,5 ngày tính đến thời điểm bắn pháo hoa thì không thể nào kịp, nếu kịp thì các khâu thẩm định, thanh toán, thông quan sẽ phải làm tắt một khâu nào đó, vi phạm pháp luật
Việc bắn pháo hoa không phải là một việc cấp thiết, không có dân càng vỗ tay, vì thế không thể áp dụng quy định đối với gói thầu đặc biệt được


mit.annam (252)

Hehe, vừa gúc xong, vụ nổ ở hồ con Rùa là năm 1978. Kekeke, thế thì chị Mít chắc tầm đầu 7x keke@ Hương

Bọn tintin ở đây nghĩ Mít chừng hai mấy thôi ....hố hố hố  Ơ mà hôm qua có chiện bùn cười quá.  Đang đứng xếp hàng trả tiền shopping tự dưng có thằng  cao lớn đẹp giai bước lại chào hỏi rất chi là friendly.  Lạ hoắc, chưa từng gặp bao giờ, sao muốn bắt tay?  Tên tển nói thế này chứ, I just want to say hello because you look so cute standing there   Miạ, thế là Mít dấu luôn cái tay đeo nhẫn trị giá 2 rolex vàng (@mụ Dì) vào sau đít...hehehe  Về nhà kể lại Mít chồng đéo tin. 


minhhuong (253)

Bọn tintin ở đây nghĩ Mít chừng hai mấy thôi ....hố hố hố @ Chị Mít

-----------

À, cái này lại đúng nữa, keke, bọn Pháp thối nhìn thấy gái Việt cùng toàn đoán nhầm tuổi, sướng vãi ra í



mit.annam (254)

À, cái này lại đúng nữa, keke, bọn Pháp thối nhìn thấy gái Việt cùng toàn đoán nhầm tuổi, sướng vãi ra í @ Hương

Sướng hơn nữa vì nó lại là thằng Á Đông cơ (Chinese, Korean, Japanese...?)  Sướng ngâm ngẩm từ hôm qua tới giờ vẫn chưa hết sướng....hehehe




ongcu69 (255)

Nhập thuốc pháo về làm \./ gì nữa nhỉ? Đit\./me lũ súc vật. Đéo 1 câu chia buồn cho nạn nhân và gia đình.
Bê xê tê máu \./ định hướng lễ hội ngàn năm vẫn diễn ra bình thường. Bình thường cái \./ mẹ chúng mày. Dì đâu rồi, nhảy vào chỉ đạo bê xê tê hủy con mẹ nó màn pháo hoa máu \./ đi, dành vào đó là 1 phút tưởng niệm các nạn nhân xấu số. Địt mẹ lũ súc vật.


mit.annam (256)

Đéo 1 câu chia buồn cho nạn nhân và gia đình.@ 69

Đéo phải việc của Bê.  Bê đéo chia buồn với bần nông, tự xưa đến giờ vưỡn thế!  Bê chỉ có lãnh đạo bần nông từ thắng lợi này đến thắng lợi khác mà thôi.  Rõ chửa?!

Mụ Dì chắc đã phóng Uây Tàu đi hóng tin rùi...hehehe  Mụ đã nói rùi thôi, số bần nông nổ chết tốt hông bằng một ngày chẹt xe chết tốt trên quê hương hòa bình mà. 


tieuthithi (257)

em Đái Thi Yêu: ơh em nhầm anh mới anh Cuốc Dương rùi@Cẩm già
em nhầm em nhầm , só rì bạn Cuốc . Lúc tối đi chơi Bờ hồ chộp được bức hình Cẩm yêu của các gái (trừ chị nha) đang làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự an ninh đây nè. Hoan nghinh tinh thần ngàn năm Rồng lộn của a.Cẩm nha

@Ngô điêu ảnh cố vấn Tầu gì mà toàn dững gái trẻ và  xinh như văn công vậy ta?



LET'SDANCE (258)

chào Hương điêu cho hỏi tò mò tí. Thế sướng vãi ra là vãi cái gì thế có phải la chút dịch mâu trăng trắng hơi dính tay môtf chút không vậy


minhhuong (259)

chào Hương điêu cho hỏi tò mò tí. Thế sướng vãi ra là vãi cái gì thế có phải la chút dịch mâu trăng trắng hơi dính tay môtf chút không vậy @ LÉT đần độn ------------

Cô Lét Đần độn hỏi câu cơ bản nhở.

Sướng vãi gì á ? Sướng Vãi DẮM í cô Lét Đần độn ạ !

Thế cô có biết dắm là gì không ? Chưa biết thì đọc « Dắm Luận » của lão Bựa nhá, link đây :


http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong/article?mid=5


minhhuong (260)

Mẹ, em nhầm nhọt sang trồng trọt. Ảnh này là ảnh chụp bạn Trần Canh chứ không phải bạn Vi Quốc Thanh, và chụp tại Việt Bắc. Đính chính với chi bộ.

Image Hosted by ImageShack.us

 

Bạn bản chụp 1 mình đây :

Gúc trong 1 link có nói : Bạn Canh sau khi sang Lừa nghiên cứu tình hình thì đã đưa ra 1 vài ý kiến, mà trong đó có ý rằng Vẹm cần vận dụng thêm phụ nữ vào công việc chiến đấu. ( từ sau ý kiến này xuất hiện nữ dân công Vẹm trên chiến trường).

@ Chị Thi : Ảnh chụp trông như 1 bầy nữ văn công được chú thích là « Cố vấn Tầu ăn tiệc bác mời ». Trong ảnh ta thấy Ông Cụ ngồi 1 đầu bàn, đầu kia là 1 tướng. Các cô còn lại chắc toàn để vịn tay, kekekeke



minhhuong (261)

Hồi ký cố vấn Trung Quốc:

GHI CHÉP THỰC VỀ VIỆC  ĐOÀN CỐ VẤN QUÂN SỰ TRUNG QUỐC VIỆN TRỢ VIỆT NAM CHỐNG PHÁP (Hồi ký của những người trong cuộc), do Dương Danh Dy dịch và hiệu đính theo ấn bản  2002 của Nhà xuất bản Lịch sử Đảng Cộng sản Trung Quốc (Bắc Kinh).

Đây là lời kể của những người Trung Quốc đã sang Việt Nam thời gian 1950-54 làm cố vấn trong cuộc kháng chiến chống Pháp.

La Quý Ba Phần 1  Phần 2

Vi Quốc Thanh Phần 3

Trần Canh Phần 4  Phần 5

Vương Nguyên Tuyền Phần 6 

Độc Kim Ba Phần 7 

Trương Quảng Hoa Phần 8 

Như Phụng Nhất Phần 9

Phần 10 

Phần 11

Phần 12

 



minhhuong (262)

Hố hố hố cô Lét đần độn lần này eat shit đi cô ! Chị vừa vào lốc cô, thấy trình ình bài « Xí hai ngăn » cô đéo ghi nguồn là cô chôm của Phọt Phẹt nhá !

Chưa hết, 2 bài « Tán sư » với « Mất tân » cô cũng đéo ghi nguồn từ Trung Tướng nhá.

Ghi nguồn vào ngay lập tức đi cô nhá, tổ sư bố cô !



LET'SDANCE (263)

mẹ. hương điêu đanh đá kinh.... tới tháng mà chưa có kotek để thay hay sao mà húng thế, cảnh cáo cô về mặt thái độ nhé


nam.long40 (264)

Địt mẹ Lét là lính mới hả? Thế mày đã chào bác chưa con? Bác gác cái đền này từ hồi mày vưỡn còn là cát bụi cơ con.


Bác nhắc cho Lét biết là ở đây khi tranhluận thì không phân biệt đực, cái. Thế nên mày dùng từ "đanhđá" hơi racist. À quên nhưng khái niệm "phò" thì cũng được áp dụng cho cả hai giới. Ví dụ mày là một thằng phò chẳng hạn.

Ăn cứt ở "Hố xí hai ngăn" thì cũng phải biết chùi mép chứ Lét, đéo ai lại để cứt dính đầy mép thế kia ???
 
Chẳng nhẽ bác lại phải dẫn mày sang blog của bác để chỉ cho mày xem dẫn nguồn như thế nào cho lịch sự.  Khổ nỗi blog của bác bị chúng nó hack con mẹ nó rồi. Hố hố


LET'SDANCE (265)

địt mẹ thằng long phò cụ mày  có động đến mả tổ nhà mày đâu mà mà cũng tham gia như chó sủa thế


An Hoang Trung Tuong (266)

@Cô Lét Đăng.

Mời cô cút khỏi Quán từ giờ phút này. Quán chấpnhận mọi thểloại từ bốláo hạđẳng babựa bầnnông tới ngoanhiền quýtộc lịchlãm tinhhoa, dưng đéo chấpnhận thứ Súc Vật như cô.

Địt mẹ cô.

Đã ăncắp bài khắp nơi về nhà đong gái, mà lại còn láolếu sửa cả chữ cả nhời của người ta. Địt mẹ cô là loài bọ hay dòi?

Lại một thằng Lqa nữa đấy hẳn?


DG (267)

@Rô: Tặng ẻm mấy câu về lục bát của anh nhế, thế này mới gọi là vần, điệu, xứng là quốc thơ nè:

Lục bát là cái chi chi
Có đẹp như cái gì gì em hông?
Ngày mai em đi lấy chồng
Sinh con đầu lòng lục bát tan hoang!

He he, rứa mới là thơ nhế!


Thượng Sĩ Già (268)

hốhốhố... khí lâu mới lại có thằng bầnnông dư Lét Đần vầu mần trò để chibộ xả chét nhở. Ối dồi ôi quýhóa quá. Địtbẹ, sướng dư nhặt được quả xịp rách Ông Cụ í hốhốhố...

E...hèm..! Đềnghị các tên bựa già mồm xê ra cho Dượng nhắnnhủ thằng Lét đôi nhời nầu. Mẹ đéo gì cứ nhặng hết cả lên mới thằngbé thế kia...

Giời ơi Lét ơi là Lét, mầy ăn cơm hay ăn cứt mà ngu thế hở cháu. Cái chất dịch chăngchắng đùngđục mầy bẩu í đíchthị là chất mầy mang đầy quả đầulâu lúc vửa chui ra từ cái hĩm mẹ mầy đấy cháu ợ. Khổ thân thằngbé, ngâythơ quá chongchắng quá. Thế từ khi khônnhớn đến giờ con đẻ nhà mầy nó chả hề bẩu mầy tiếng nầu về việc í hay sâu. Tắcchách tắcchách quá. Thẩu đéo nầu nom cháu cứ ngơngơ ngáongáo đến rõ tội. Thương cháu quá cơ...hốhốhố


Cocacola (269)

Hehe, gặp chiện chú Lét Đần mượn văn kưa gái này hài vãi!
Để anh kể riêng cho Mít Mỹ nhân, đồng hương anh nghe chiện kưa gái ở Đàng Ngoài nhé!
Ngoài ngoải, thanh niên đi kưa gái thì mượn cái áo của thằng em, cái quần của thằng anh, chiếc xe thằng bạn, đồng hồ thằng hàng xóm, tất tần tật đều có thể mượn để phóng ra khỏi nhà lịch lãm, tinh hoa như con ba ba như chẳng món nầu của ta cả.
Dẫn được gái vầu nhà nghỉ rồi thì hàng nóng mới là của ta! Haha!
Chuyện này hùi xưa, lần đầu tiên anh nghe kể, quả thực anh có chiều choáng váng!
Nay thì mượn cả tên (của Dì Bựa) như ku Lqa, mượn cả văn (của Bựa, phẹt) như ku Lét Đần này là truyền thống tông dật đậm đà khó đỡ mịa nó dồi! 


Gia_lamcam (270)

Há há há
Mần thơ mờ lúc nầu cũng phẩy vần mới điệu thì tìm đâu chất thơ (thẩn), tìm đâu chất hài hở các đồng chí?
Vầu quán Bựa thì mần sâu ra "thơ" nó phẩy bừa bựa tưng tửng mới ngon, mới hợp cảnh chứ nhở?
Anh đã phẩy bỏ bao tâm huyết mới mần được quả "thơ" tưng tửng dưới dưởi (dưng trình có hạn nên chưa đạt đến độ tưng tửng). Vậy mờ có em lậy phê bình thơ anh không vần điệu là sâu là sâu?
Tên Ma Xó cứ bỏ quán đi chạy xe ôm rùi nhưn tiện hóng hớt thông tin giựt gưn nổ chỗ này xịt chỗ kia, vắng vẻ nguội lạnh thế nầy, hay đồng chí nầu có lăng khiếu mần quả thơ tưng tửng cho dzui quán đi nhở?

Sau quả trót lỡ thả dê mới mấy em, anh bị em Rô Xinh Yêu hắt hủi thê thảm quá thê thảm quá!
Có em nầu nhớ tới tình xưa nghĩa cũ , cưu mang anh hông?

Vội Yêu ơi, Nga Ngố mới cả Rô Xinh thả 2 tay anh ra rùi nè.


Gia_lamcam (271)

Đã ăncắp bài khắp nơi về nhà đong gái, mà lại còn láolếu sửa cả chữ cả nhời của người ta. Địt mẹ cô là loài bọ hay dòi?
Du Mơ, ăn cắp là anh ghét nhất.
Anh lê la quán hóng hớt mong tìm được ít thông tin mới cả tiếng cười mờ cứ lo ngay ngáy mất cắp hoặc ăn nhầm của gian thì còn điếu hứng?
Phẩy không các đồng chí?



cathnga (272)

Chị Nga thì chỉ tu luyện...uhm, tu luyện gì tớ quên mất rồi@ Chìa Vôi

Chị Nga tu luyện PHÁP LUÂN CÔNG. Nhớ nhé Chìa Vôi, điều nầy rất quan trọng!!!

@ Cẩm yêu: em Nga bỏ tay ra lúc nầu hở hở ???

@ Cuồng yêu: sao Cuồng yêu trầm tư thế, mà Cuồng hông phải ghen tị với lão Bựa đâu, Cuồng cứ nhìn vào bên trong mình í, ở bên trong có đủ tất cả, nếu nhìn kỹ thì Cuồng sẽ rất giàu có. Còn nếu cứ nhìn ra ngoài thì có giống như lão Bựa rùi thì Cuồng lúc đó sẽ lại ganh tị với Trương Gia Bình chăng??? Khi Cuồng thực sự nhìn thấy bên trong mình rùi, thì Cuồng sẽ rất to nhớn, he he, thiệt đấy!!!!



Gia_lamcam (273)

Ngồi ngáp ruồi chờ đồng chí Ma Xó mần cố cuốc xe ôm mới cả hóng hớt tin nổ xịt về chán nhở.
Có em nầu buồn tình như anh, anh mời sang nhà đồng chí Phẹt Anh đọc quả thơ tứ (rất) tuyệt của anh xem có vần có điệu có ... khẩu khí không nha.



mit.annam (274)

Ngoài ngoải, thanh niên đi kưa gái thì mượn cái áo của thằng em, cái quần của thằng anh, chiếc xe thằng bạn, đồng hồ thằng hàng xóm, tất tần tật đều có thể mượn để phóng ra khỏi nhà lịch lãm, tinh hoa như con ba ba như chẳng món nầu của ta cả.@ Lả

Lả đồng hương Mít ơi, có dìm hàng các giai Đàng Ngoài quá hông đây?


chiavoi33 (275)

Vội Yêu ơi, Nga Ngố mới cả Rô Xinh thả 2 tay anh ra rùi nè.@ Cẩm
 Cẩm iu trong mộng của em ơi, sao anh nỡ làm em mừng hụt vậy.
Chị Nga bẩu đã thả anh đâu. Anh làm sao cho chị thả đi chứ em ôm quả thân còm mới cả ba cái chân (mà hình như chỉ hai thôi thì phẩy anh ợ, chân nữa em hông thấy là sâu) hôm qua dừ mổi tay lắm rồi. Anh xem chúng mình hợp nhau thế: quả thơ gần tưng tửng dưới kia với cả quả anh tứ tịt, em thất tịt bên nhà Phẹt anh nữa, k kết đôi nhẽ phí Cẩm nhể!?


An Hoàng Thiếu Tướng (276)

Đăng Lét sởhữu quả mặt đêtiện hènmọn bửntưởi nhỏmọn Lừa điểnhình:



Mắt dánnhấm, mũi tẹt, môi mỏng, trán bương, tóc thưa, người gầy, nhẽ đéo có cơbắp?

Địtmẹ thằng rácrưởi!



SÔNG HÀN (277)

@ Minh hương, Hương điêu.Cám ơn cái nhẩy, GHI CHÉP THỰC VỀ VIỆC  ĐOÀN CỐ VẤN QUÂN SỰ TRUNG QUỐC VIỆN TRỢ VIỆT NAM CHỐNG PHÁP (Hồi ký của những người trong cuộc) là tư liệu Sông đang cần. Cop cái link về nhà phát!!!


Ngoa_Long_Cuong (278)

Chi bộ đọc bài này của bọn phò dân trí cái coi:

http://dantri.com.vn/c728/s728-427636/tang-thuong-co-giao-vuot-lu-du-cuu-truong.htmhttp://dantri.com.vn/c728/s728-427636/tang-thuong-co-giao-vuot-lu-du-cuu-truong.htm

Đọc mà đéo chửi đéo được. Một nền giáo giục xui con người ta bất chấp tính mệnh lao vào hỏa hoạn mới lũ lụt để cứu cái gọi là "của công" là nền giáo dục bố láo. Vậy mà suốt ngày hò hét truyền thống dân tộc nhân văn nhân bản là thế chó nào?

Đành rằng cái chết của cô giáo cũng thật đáng thương, như bao cái chết khác. Nhưng không khỏi có chút bất nhẫn và nguyên nhân dẫn đến cái chết này thật là ngớ ngẩn. "Của công"  là cái đéo gì mà phải đánh đổi sinh mạng mình như thế? tên chồng và mấy đứa con tự nhiên thành mồ côi.

Nhưng bọn nhà báo mới thật là điếm nhục, viết như xúi giục con người ta thế kia thì là định hướng cái đéo gì không biết:

"Cô Hoa không chịu cứ một hai để em đi cùng các anh chứ việc nhà để sau giờ lo việc tập thể đã"
“Anh ấy cứ đòi chết, cứ trách là vì mình đã không giúp vợ hoàn thành nhiệm vụ cứu trường, không xứng đáng là người đàn ông”

Địt mẹ chúng nó nhét chữ vào mồm người ta chứ còn đéo gì nữa. Tiên sư bố chúng mày. Đang bực!




K.wolf (279)

Dì Bựa cho cháu hỏi lệch chủđề một việc.

Cháu thích xe đạp vôcùng, đặcbiệt loại racing. Đã đi xem các cửahàng xe đạp trên đường 6 Võ ( HCM ), thấy các tiệm ấy đều có bán 1 loại racing của hãng GIANT nguyên con mà giá 7,5-8tr. Hỏi bọn bán thì chúng bảo hàng Tầu. Nhưng theo cháu biết thì GIANT là 1 hãng xe đạp lớn, dù có ráp ở Tầu đi chăng nữa thì giá cũng khôngthể bèobọt đến thế. Dì có biết gì về loại xe ấy ????

p/s Nghe Dì bảo đang chuẩnbị dựng xe 1k tơn và mời côngdân quán Bựa đăngký để hưởngứng phongtrào tinhhoahoá môitrường nước Lừa nhưng cháu không đủ lực, mong Dì thôngcảm cho.


Mr. Tran (280)

my hôm di mi vu cng. nhiu chuyn vui quá.

mỗ cồng phơm là vụ nổ ở Mỹ Đình làm rung nhà. Mỗ ngồi cách đấy 1.5km theo đường chim bay – 4km theo đường chim đi bộ mà cửa kính rung bần bật.

hố hố, Cẩm sắp hói bị Rô xinh tống cổ rồi phỏng? mỗ đã bẩu chung sống hoà bình thì hông chịu cơ, bi giờ mỗ ko oánh mà vẫn thắng.

Chúc bạn Cẩm đi bụi vui vẻ nha!

Rô xinh ơi, I’m coming…

 



Cathnga (281)

@ Chi bộ: Em Nga nhờ chi bộ một việc với, em Nga rất muốn mọi người nhớ rằng em Nga đang tu luyện một môn phái gọi là PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP. Nhưng mà em Chìa Vôi mặc dầu đã đọc còm nhiều lần mà vẫn chả nhớ ra được tên của Đại Pháp, hu hu, em Nga muốn tự tử quá!!!! Giờ em Nga đổi nick thành PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP, liệu có thể khiến mọi người nhớ được hông???

Trung Tướng ơi ời, đâu rùi, Trung Tướng nghĩ sâu???.
Chi bộ cho í kiến nhế.
Cảm ơn và yêu tất cả Bựa Viên!!!!



Cathnga (282)

Ối, Trần yêu, Trần yêu!!!! có nhớ em Nga tu luyện cái gì hông hở hở ???


EURO (283)

@ Bạn Cưong bạn Cưong, bọn nhà bấu cũng có nhiều dạng, nếu đựoc đào tạo qua lớp Bựa thì dứt khoát đéo có quả thô thiển điếm nhục đó nhế, bạn lưu ý giùm.
@ All chi bộ, hung dữ quá đi. Phải nghĩ ra cái gì đó lạc quan hơn trong mọi chiện, tỷ như có tên cố tình mạo danh TT cũng có mặt tốt, tỷ như một bé nầu đó yêu TT trong vô vọng nhưng không đựoc đáp ứng, bé sẽ đè tên Carcadeur kia ra biên tản văn, biên chiện, châm biếm châm chọc thỏa mái hehe... Lúc đó lão Bựa chỉ việc vừa đọc vừa cừoi khóai trá, còn đéo gì tâu nhã bằng?


Mr. Tran (284)

Ối, Trần yêu, Trần yêu!!!! có nhớ em Nga tu luyện cái gì hông hở hở ??? @ em Nga

Mỗ bi chừ chỉ có Rô xinh thui. Em Nga gọi thế nhỡ mỗ bị cho ra đường làm bạn đồng hành với Cẩm sắp hói thì sâu?

 




EURO (285)

Hốhố chị Nga, sao bây giờ chị em mình cứ đụng hàng thế nhỉ? Giai Bựa cả núi cứ để mốc meo, tại sao chị em mình không họp để chia chác cơ cấu những giai nầu dùng đựoc trong hòa bình nhở?


Cathnga (286)

Hốhố chị Nga, sao bây giờ chị em mình cứ đụng hàng thế nhỉ? Giai Bựa cả núi cứ để mốc meo, tại sao chị em mình không họp để chia chác cơ cấu những giai nầu dùng đựoc trong hòa bình nhở? @ Rô Xinh
He he, coi như lửa thử vàng thui mà, vẫn thấy các chàng chung thủy với em sao???
Mà Rô có nhớ chị Nga tu cái gì hông hở hở ????


EURO (287)

Hehe, chị Nga tu Pháp luân công và điều kiện đầu tiên là thoái Đảng, em nói chuẩn hông cần chỉnh rùi phải hông?
Tuần trứoc qua Bình Quới, em có thấy một ngôi nhà nhỏ có đề biển Pháp luân công đại pháp gì đó chị Nga à, xe chạy nhanh quá em chỉ kịp đọc lướt. À, vụ Thiên An Môn có gì dính tới Pháp Luân Công hông, chị cồng phơm cho em biết nha?


Cathnga (288)

À, vụ Thiên An Môn có gì dính tới Pháp Luân Công hông, chị cồng phơm cho em biết nha? @ Rô Xinh
Vụ Thiên An Môn mà CCP đàn áp sinh viên là vầu năm 1989, Pháp Luân Công tới 1992 mới được Thầy Lý Hồng Chí hồng truyền mà.

Mà không phải điều kiện đầu tiên để luyện Pháp Luân Công là phải thoái Đảng đâu nhé. Đính chính hông thì mọi người lại hiểu lầm. Em nhớ được vậy cũng tốt rùi, trong tương lai chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tốt.


netizen.viet (289)

Chầu chi bộ thúi.
Anh vào điểm danh xem chi bộ Hà nội đã về nhà đủ chưa vì đọc thấy thông báo cấm đường đây này:

http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/10/3BA214E0/

Thôi anh đi cơm nước đây, disme today sợ rằng mưa to nên anh cũng lo vù sớm, về gần sát nhà mới tạt vào làm cốc cafe chiều, kể cũng là chút hưởng thụ tao nhã, nhỉ?



An Hoang Trung Tuong (290)

Dì đây các cô sưbố các cô Dì đi ngủ phát mệt như chó thế nầy đéo tỉnh mà giảnhời tất các cô ngay được Dì đi ỉa phát sưbố các cô.

 

@Cô Vôn Sói.

 

Ai họhàng đéo gì mới nhà cô mà cháu cháu chắt chắt gì ở đây hả?

 

Đã giàhói thì chớ lại có tên nó xưng cháu mới mình lộn mẹ cả duột.

 

Thằng bán xeđạp cho cô là nó nói nghiêmtúc đấy. Xe Tầu mà bẩu là Tầu nghĩa là ổn.

 

Còn cái mác xe ý thì gắn Giant hay gắn cái đéo gì mà chả được, kểcả Rolls Royce.

 

Dì không biết chấtlượng mẫumã của nó nên khôngthể tưvấn cho cô là được giá hay chưa. Cô phải chụp hình và môtả kỹ hơn.

 

Còn xe carbon Dì dựng (của Tầu) mới 100% có giá quãng 2,500 Tơn (tùy option) chứ đéo đâu ra 1,000 Tơn cô nói thế bọn Bựa nó đổ xô vầu order Dì thì bỏ mẹ.

 



An Hoang Trung Tuong (291)

@Cô Lần Chần

 

Cô nên tưvấn sếp dùng Projector cho nó ra một cái bảotàng chiênnghiệp, dù quymô rất là nhỏ.

 

Touch-screen nếu thích thì chơi loại 13-20 inch là ổn rùi. Phần mềm thiết kế độ 3-4 cái nút arrow tua ngược tua xuôi là xong chứ có đéo gì mà cần màn to.

 

Xài touch-screen cỡ nhớn vừa đắt vừa giống cái siêuthị không ổn đâu.

 

Kểcả Dì có cungcấp hàng cho sếp của cô thì Dì cũng tưvấn như vậy. Dì đéo vì mấy đồng xiền bửn mà bán rẻ danhgiá Tinh Hoa đâu, nhất là cungcấp cho một đốitác đặcbiệt như sếp của cô.

 

Màn cho projector ở diệntích của cô dùng loại 100 inch là ổn. Có thể trangtrí nó khéoléo trên tường, lúc cần coi thì kéo xuống như cái mành ý.

 



An Hoang Trung Tuong (292)

@em Mít Yêu

 

Tên Lả cổ không dìm hàng Bắc Kỳ Nhân đâu.

 

Cái trò mượn đồ ý có từ thời Thiên Đàng, mượn xong rùi cốtình quên trả luôn. Ngay cả bên Thiên Đàng Đông Âu cũng có trò đó, Dì môtả trong bài Tatiana vs Sergei rùi thôi?

 

Từ cái thói mượn đồ rùi coi như của mình ý, mà tệ ăncắp hồnnhiên ở Bắc Kỳ pháttriển rất rầmrộ rất rầmrộ.

 

Thấy cái xe dựng ngoài đường không khóa, mà một thằng giáoviên đạomạo chưa bâugiờ ăncắp cũng nhón lấy chạy luôn. Chủ xe muốn đòi thì phải đền xiền (?).

 

Thấy ông chó lạc, chủ ổng còn đang gọi ời ời, mà một em bácsĩ xinhxắn cũng túm ngay ổng giấu mẹ đi. Chủ chó muốn đòi thì phải đền xiền too (?).

 

Bọn ăncắp ý chúng đéo nghĩ đấy là ăncắp. Cái đó mới là sự tệ nhất của sựnghiệp Giồng Người bởi Ông Cụ.

 

Đại Lừa là cả một quốcgia ăncắp, trong đó bọn Bắc Kỳ thì ăncắp đếnđộ tinhtế hùngvĩ.

 



An Hoang Trung Tuong (293)

Hehe em Nga luyện món gì mà chăm PR như là PG ý nhở duyên thế chứ.

 

Món ý bắtbuộc tínđồ phải cặmcụi triềnbá như vậy hả em?

 

Thực ra cái cần triềnbá là tácdụng của nó vẻđẹp của nó triếtlý của nó vươnvươn thì chưa thấy em nói bâugiờ, chỉ tuyền thấy hô khẩuhiệu Pháp Pháp Hảo Hảo gì gì và xúi thoái đảng không à.

 



An Hoang Trung Tuong (294)

@Cô Cường Dương

 

Dì ủnghộ cô cái vụ chưởi bọn hysanh cứu tàisản. Giờ Dì mà mần lãnhtụ thì Dì ra ngay luật thằng nầu hysanh cứu tàisản (của bấtcứ ai) thì lãnh án chungthân luôn.

 

Kểcả khi một thằng đếquốc Dí súng vầu đầu cô bẩu "Chưởi quêhương hay là chết", thì Dì cũng bắtbuộc các cô phải chọn chưởi quêhương. Cô mần ngược lại thì Dì phán cô án tửhình chết mẹ cô đi.



An Hoang Trung Tuong (295)

 

@Cô Hàn

 

Cô muốn tưliệu xịn về các chiếnbinh Tầu trên chiếntrường Bắc Kỳ tỉn Pháp thì tìm đọc bài Cờ Đen Sao Đỏ ý. Dì bốt rùi thì phải.



EURO (296)

Từ ngày có Bắp Ngô, dì lơ em hẳn rùi nhá!
Cả tên Nhất dâm bù bựa cũng biến luôn. Đúng là " từng ngưòi tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ..."





An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-10-07 20:59

Dì đây Dì đây. Tưởng em giờ bận chớ hehe.




PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO - CHÂN THIỆN NHẪN HẢO (297)

chỉ tuyền thấy hô khẩuhiệu Pháp Pháp Hảo Hảo gì gì và xúi thoái đảng không à.@ Trung Tướng
Em Cathnga nầy.
Trung Tướng mà cũng hông chịu gõ Pháp Luân Đại Pháp hở hở??? Em ăn vạ bây giờ!!!!
Em kinh nghiệm rùi, tình thế bây giờ rất khó để Hồng Pháp (truyền Pháp) cứu độ người. Em nói với Trung Tướng bao lần mà Trung Tướng có ke hông???
Nhưng nếu chỉ cần con người có giữ một khái niệm rằng
Pháp Luân Đại Pháp là tốt có lẽ cũng có thể giúp người đó trong giây phút quyết định.

@ sói: xe thì phụ thuộc vào chất liệu sẽ có giá cả khác nhau. Mới chơi xe thì cứ mua Asama là OK rùi.




An Hoang Trung Tuong said to PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO - CHÂN THIỆN NHẪN HẢO 2010-10-07 21:02

Tốt chỗ nầu thì em phải phântích chứ. Nếu không chitiết được thì cũng phải úpmở như Dì kể về vợ con Ông Cụ ý.

 

Nghe triềngiáo suông mệt vã bùhôi, y như nghe loa phường đọc cươnglĩnh cộngđảng ý em ạ.




An Hoang Trung Tuong (298)

Địtmẹ hôm nây bọn Nobel đểu đã trao giải Văn Chương cho cô Vargas Llosa. Dì ghét nhất cô nầy ever.

 

Cô Llosa nầy biên như \./ ý kém xa Dì. Dì nhớ thuở bé cố đọc mãi quả "Dì Hulia và Nhà Văn Quèn" bằng tiếng Lừa của cô cổ mà đéo nuốt nủi.

 

Hehe nếu Dì mà sinh ở Peru như cổ, không khéo ăn Nobel từ mấy năm trước rùi.

 

 

 

 



PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO - CHÂN THIỆN NHẪN HẢO (299)

Món ý bắtbuộc tínđồ phải cặmcụi triềnbá như vậy hả em? @ Trung Tướng
Món ý là Pháp Luân Đại Pháp ạ. Đại Pháp được Hồng truyền là nhằm mục đích cứu độ người. Việc nói rõ sự thật về áp bức Pháp Luân Công của CCP là một trong những việc mà đệ tử PLC phải làm nhằm để cứu người. Con người ngày nay nhất là con người ở các nước cộng sản không còn tin vào Thần nữa thì việc mà Hồng pháp quả thực là khó khăn. Em chỉ biết làm có thế thôi, nhẽ tác dụng hông tốt lắm???


manowar (300)

Thực ra cái cần triềnbá là tácdụng của nó vẻđẹp của nó triếtlý của nó vươnvươn thì chưa thấy em nói bâugiờ, chỉ tuyền thấy hô khẩuhiệu Pháp Pháp Hảo Hảo gì gì và xúi thoái đảng không à.
-------------------------------------------------

@Tê Tê: em ẻm bắt chước Dì đấy, cái này gọi là "Dừng bót câu vìu" :D


EURO (301)

@ Dì, bận gì em cũng phải gác lại dành thờigian chút cho chibộ chứ, giai của em nằm trong đây hết còn gì.

Đèo mẹ, côngnhận từ ngày phải ra đừong nhiều hơn em mới thấmthía hơn cái vụ đạinạn xemáy. Cày cả ngày cũng đéo mệtmỏi bằng loingoi như 1 con dòi giữa 1 biển những con dòi khác, tiến đéo đựoc lùi đéo xong, khói bụi ồn ỹ, chưa kể nhiều ngày cứ phơi mình dứoi trời mưa, ngày nào cũng 1-2 tiếng như thế là tụt mẹ hết hứng thú ra đừong đong xiền của em.
  Vẫn nhiều tên cãi nhau với em là đéo cho xài xe máy thì đi bằng gì, chúng đéo chịu tưduy là đéo có xe máy nghĩa là giaothông côngcộng phải pháttriển để đápứng cungcầu, đừongxá thôngthoáng hơn thì việc chạy xe đạp hàng chục km đi mần cũng đơngiản hơn. Riêng đi xe đạp trong điềukiện đừong xá này thì nói thật em đéo dám tựtin đâu, dù cũng múôn tiếtkiệm vài chục xiền xăng 1 ngày và góp phần bảovệ môitrường.
Bởivậy Dì sửa lại vănminh xe máy để địnhhứong lại chibộ và tintin vào thời điểm này em nghĩ hợp lý đó, cũng đổi đềtài cho chibộ luôn.


manowar (302)

Thôi anh đi cơm nước đây, disme today sợ rằng mưa to nên anh cũng lo vù sớm, về gần sát nhà mới tạt vào làm cốc cafe chiều, kể cũng là chút hưởng thụ tao nhã, nhỉ?
------------------------
Quá tao nhã, anh nhớ cách đây 2niên, nhà anh ở gần một cây cầu nho nhỏ bắc qua Q1 (SG), chiều chiều tầm 4giờ anh đi qua cầu bú bia ngồi xem thiên hạ dành nhau từng tí một để chen qua cầu, cảm giác cứ như là Anh Sờ Tanh trải nghiệm thuyết tương đối


PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO - CHÂN THIỆN NHẪN HẢO (303)

Thực ra cái cần triềnbá là tácdụng của nó vẻđẹp của nó triếtlý của nó vươnvươn thì chưa thấy em nói bâugiờ@ Trung Tướng
Đại Pháp là sinh mệnh vĩ đại!!!! Con người có duyên chỉ cần nghe tới tên của Đại Pháp cũng có thể có cảm xúc nhất định rùi. Vẻ đẹp của Đại Pháp chính là đặc tính căn bản của vũ trụ: Chân - Thiện - Nhẫn. Pháp nầy không phải ai cũng có thể đắc được, nên em Nga không chú trọng việc đi sâu. Người có duyên sẽ được điểm hóa để tìm hiểu Đại Pháp. Em vẫn luôn hy vọng Trung Tướng có duyên với Đại Pháp.


manowar (304)

Hehe nếu Dì mà sinh ở Peru như cổ, không khéo ăn Nobel từ mấy năm trước rùi.
----------------------
\./ Dì, dì lại thể hiện thói Gatô hạ đẳng rồi, ai cấm dì ở Lừa không được nhận Nô bèo? Ở Lừa đôi khi lại có nhiều chủ đề cho Dì khai thác hơn, vấn đề là Dì đéo dám, hoặc đéo có khả năng. Nói vậy mẹ cho nó tròn



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-10-07 21:23

Cô ngu vôđối hehe. Thếgiới chó nó đọc tiếng Lừa của cô. Chó nó dịch tiếng Lừa của cô. Mà có dịch thì đọc lại bằng tiếng nó nghe vãi cả đái vì buồn cười.

 

Thế nên giờ Dì phải tự biên bằng tiếng Tây mới mong quốctếhóa Văn Bựa đấy cô ạ địtmẹ cô.




An Hoang Trung Tuong (305)

Dững thằng dịchgiả tốt nhất của Khoaitây đéo có thằng nầu chọn tiếng Lừa làm nghiệp.

 

Nên dịch tiếng Lừa ra Khoaitây chỉ có bọn Lừa Kiều, hoặc dững thằng Khoaitây dở người trìnhđộ baxuteng đéo có sức thamgia dịch các thứ tiếng khác. Sure.

 

Đấy cũng là lýdo để Dì cảitạo tiếng Lừa như các cô thấy.

 

Tiếng Lừa hiệntại quá thiếu chuẩnmực để có thể chuyển ngữ qua Khoaitây một cách béndọt.

 



PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO - CHÂN THIỆN NHẪN HẢO (306)

@ Trung Tướng: Em năn nỉ Trung Tướng hoặc là gõ nguyên Pháp Luân Đại Pháp hoặc gõ bằng đại từ: "ÔNG" - Đại Pháp là sinh mệnh vĩ đại!!!!


An Hoang Trung Tuong (307)

Cuốn sách Lừa đầutiên Dì đọc bằng tiếng Khoaitây là Bỉ Vỏ của cô Hồng Nguyên, do một tên Nga Sô bệnhhọan dịch qua tiếng Nga.

 

Hehe đúng là vãi đái. Gần như nó đéo chiểntải được bấtcứ cái gì của nguyêntác trừ một nộidung nhạtphèo.

 



manowar (308)

Thế nên giờ Dì phải tự biên bằng tiếng Tây mới mong quốctếhóa Văn Bựa đấy cô ạ địtmẹ cô.
-----------------------------
Anh nói thế Dì còn gân họng lên cãi anh là sâu? Ngôn ngữ chỉ là cây cầu, cốt lõi là Dì truyền tải được điều gì thông qua cây cầu đó, vấn đề là Dì vẫn chưa đủ khả năng để làm nổi chuyện đó. Nói như Dì thì âm nhạc, hội họa, văn thơ, phim ảnh của nước nào thì nước đó tự sướng thì thế giới này còn eat cunt eat cunt Dì bựa ah



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-10-07 21:42

Ngu vôđối đừng cãi nữa. Biên tiếng Lừa thì ngàn năm nữa cũng đéo có Cháu Nobel chứ đừng nói Nobel.

 




An Hoang Trung Tuong (309)

Dì từng nói chiện mới một tên Nga dịch tiếng Lừa có hạng. Hỏi tển tại sâu chúng mài dịch không giống chúng anh nói đéo gì hehe.

 

Tển giảnhời rất chânthành, tiếng Lừa nặng về hìnhảnh, chứ rất nhẹ về từvựng.

 

Tóm lại là cầukỳ đéo đúng chỗ, như là em cave đánh phấn chỉ để đi đái ý.

 

Đạikhái dững từ lấpláy như Thumthủm, Mõmmòm.. đéo biết dịch như nầu để chiển trúng ý tácgiả.

 

Quá đúng hehe. Mà vănnhân Lừa thì lại lạmdụng cái món ý, nên tiếng Lừa cứ mặcđịnh là như \./ như \./ khắm. Thơ em Hương Hồ bọn Tây đọc rùi lắc đầu. Đúng là như buồi như buồi.

 

Nên Dì rút ra kinhnghiệm, khi biên văn, xài một từ bâugiờ cũng phải cânnhắc coi nó có dịch ra tiếng Tây được không.

 

Còn nếu tự dịch văn mình, thì Dì để mẹ nó nguyênxi, tỉnhư "Kêu choangchoác" thì dịch là "Sounds choakchoak" hehe.



An Hoang Trung Tuong (310)

Cô Mán Oa nói chiện vănchương như thằng cu lớp 2 ý nhở. Bầnnông vãi đái.

 

Đéo gì học kỹthuật thì cũng phải biết tí vănvẻ chứ.

 



An Hoang Trung Tuong (311)

Cô Mán Oa đúng là thầnquynh nặng như ông bò ý nhở.

 

Nói ngu vôđối luôn. Tiếng Pháp thì thằng Gúc cũng dịch búp phát qua tiếng Mẽo được gần như trọnvẹn, nên nó gần với thếgiới đạichúng.

 

Còn tiếng Lừa thì hehe. Có dịch được cái lồn.

 

Ngay cả một câu dễ nhất là "Bố đập chết cụ mày" thì thằng Gúc cũng phải dịch méo thành "Dead beat father eyebrow tools" hahaha.

 



An Hoang Trung Tuong (312)

Dì rất tánthành dững em như Trang Hạ biên sách bằng tiếng Tầu rùi chạy in bên Đài.

 

Địtmẹ chỉ có thế mới mong sán lại gần thếgiới. Tấtnhiên sẽ mất nhiều thờigian để có các vănsĩ Lừa biên trơntru bằng tiếng non-Lừa, dưng đéo mần bigiờ thì biết đến đéo bâugiờ.

 



An Hoang Trung Tuong (313)

Việc Dì cổvõ biên tiếng Mẽo Bựa cũng có mụcđích rõràng: Lừa thì đéo thể biên tiếng Mẽo Xịn ngon như người Mẽo được, nên phải biên Mẽo Bựa hehe.

 

Tagor cũng từng làm như thế: biên thơ bằng tiếng Mẽo Ấn, tức Inglish.

 

 

 



An Hoang Trung Tuong (314)

Nên Dì chưởi địt con mẹ tên nầu chưởi tiếng Mẽo Bựa của Dì (như tên Sỹ Già Dâm Mồm Thối). Nó là dững bước tập đi của một Xứ Lừa tinhhoa đấy.

 



manowar (315)

Dì đang cố gắng hướng vấn đề sang một chiều khác, cái Dì nói cùng lắm chỉ là như Harry Porter nặng về phần miêu tả một vấn đề cụ thể nào đó, giải nô bèo văn học người ta đánh giá dựa trên tiêu chí khác Dì bựa àh, nó dựa trên giá trị thay đổi suy nghĩ của người đọc theo chiều hướng tốt đẹp, mà cái này là một thứ ngôn ngữ chung giữa con người với nhau, nó đéo phải của riêng gì của người Anh hay người Pháp hay người Tây Bán Nhà, cho nên Dì nói vì Dì biên tiếng lừa mà đéo được giải Nô Bèo thì đúng là nực cười


An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-10-07 22:07

 

Hiểubiết của cô về Văn Chương là số 0 cô ạ.

 

Trong Văn Chương mà gạt ngônngữ ra thì hehe cô nên đi đái đi cho Dì nhờ, khai quá rùi đấy.




An Hoang Trung Tuong (316)

Có một cách để Lừa chóng được Nobel Văn Chương là lobby cho Thànhviên Hộiđồng xét giải tuyền là Lừa.

 

Đèo mẹ đảmbảo là Lừa cũng có số Nobel nhiều như Thụy Điển.



Gia_lamcam (317)

@em Nga Ngố Yêu: anh vừa bắt đầu yêu yêu xiêu xiêu cái tên Nga Ngố thì em lại đủi sang cái gì loằng ngòa loằng ngoằng là sâu là sâu?
Không cần đủi đâu em.
Khi người ta có cảm tình với cái sự nhẹ nhàng đáng yêu như cái tên Nga Ngố của em, người ta sẽ mến lây sang cả PLC của em thôi. (Như anh chả hạn.)
Tin anh đi.

Mờ em bỏ tay anh ra cho anh gãi ngứa tí được hông em yêu?


manowar (318)

Trong Văn Chương mà gạt ngônngữ ra thì hehe cô nên đi đái đi cho Dì nhờ
-----------------
Thằng Mán ko có ý đó, đừng hướng quần chúng si nghĩ lệch lạc. Văn chương mà đéo có ngôn ngữ thì đúng là eat cunt, nhưng để đoạt Nô bèo thì ngôn ngữ đéo còn là thang điểm chính, nãy giờ anh nói gì Dì đíu hiểu hay đíu chịu hiểu?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-10-07 22:15

Thế Dì mới bảo cô ngu vôđối. Dì nói từ nẫy đến giờ mà cô cũng đéo hiểu được trọn một câu à: Đánhgiá vănchương của một nhà văn dùng ngôngữ đéo ai biết thì có thể Positive được hông?

 




An Hoang Trung Tuong (319)

Dì cũng đéo thích cái giải Nobel ý trừ mỗi điều là xiền giải nó to quá hehe. Mà Dì cứ nghe đến xiền thì thích.

 

Tạisâu Dì ghét giải Nobel vănchương? Vì sự philý của nó chứ sâu.

 

Cứ so tầmvóc vănhọc Bắc Âu ra cái \./ gì mới số Nobel của nó thì buồn cười vãi. Lại còn tay Chirchil béo bên Anh Quốc cũng được Nobel Văn mới kinh chứ.

 

Tómlại theo Dì nên hủy mẹ giải Văn đi. Vì sự khácbiệt ngônngữ mà cách đánhgiá không thể nầu đủ kháchquan được.

 

 

 



Cathnga (320)

@ Cẩm yêu, em Nga đổi rùi nầy.  Thế anh còn ghen tuông hông hở hở ???


manowar (321)

Tómlại theo Dì nên hủy mẹ giải Văn đi. Vì sự khácbiệt ngônngữ mà cách đánhgiá không thể nầu đủ kháchquan được.

-----------------------

Đồng ý, hoặc là 40-50 niên thì trao một lần, như vầy những tác phẩm thực sự mang tính cách mạng trong việc thể hiện suy nghĩ, tình cảm của con người lúc đó mới đủ khác biệt để đánh giá đúng một tác phẩm văn học để đời




An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-10-07 22:27

Nói vuốt đuôi như buồi. Cô cứ gúc dững thằng Thụy Điển Noway được Nobel Văn đi rùi thấy nó thúi thế nầu.

 

Địtmẹ cả hai nước tổng chưa tới chục trẹo dân, biên bằng thứ tiếng đầu buồi, mà có đến hơn chục giải. Tấtcả đều đéo được ai nhớ đến.

 

Chó nó ngửi được.

 




Gia_lamcam (322)

@em Nga Ngố yêu:
Ơh, giờ anh mới thấy cái hình gì í đã thay thế cái ảnh em xinh xinh yêu yêu dồi.
Đủi về cũ đi em. Trông cái avatar mới nầy không có thiện cảm.
Àh, tay anh đây, anh gãi xong rùi, em lại nắm tiếp đi!



Cathnga (323)

@ Cẩm yêu: Đây đây, đổi nữa rùi, em để tạm hình nầy trong 1 ngày, cái hình cũ em xóa mất tiêu rùi. he he


Libra81 (324)

Nobel văn dịch sang tiếng Lừa thì em biết (nhớ) mỗi Quo Vadis.

Quyển Sorrow of War của bạn Bảo Ninh dịch sang tiếng Mẽo đọc cũng được đấy chứ Gì, hình như còn được cái giải gì của bọn Bắc Âu (Norway).



An Hoang Trung Tuong said to Libra81 2010-10-07 22:48

Địtmẹ đọc như thế nầu mà cô bẩu được? Cô thử sosánh trọnvẹn một trang của 2 bản Lừa Mẽo coi thử.

 

Văn của Thiệp Nguyễn dịch qua tiếng Ý mới buồn cười. Nghe như \./ thủng ý.

 

Nobel Tây dịch qua Lừa nhiều phết đấy chắc cô không để ý thôi. Kiểu gì chả đọc Trăm Năm Côđơn, Chuông Nguyện Hồn Ai, Sông Đông Êm Đềm blah blah..

 

Dì còn đọc cả cái triện đéo gì của thằng Nam Tư, như \./ luôn. Chỉ vì đận ý chiếntranh lạnh, bọn Thụy Điển cốtình trao giải cho thằng ý để đì Tito.

 




An Hoang Trung Tuong (325)

Cái thằng Llosa được giải năm nay thối cực, chính vì thế trước khi tuyênbố giải, đéo ai nghĩ tển được cả, các hãng cácược còn đéo để trong danhsách cáđộ nữa.

 

Nói chung Nobel Vănchương mới cả Nobel Hòabình hầunhư năm nầu cũng thối.

 



manowar (326)

Nói vuốt đuôi như buồi
---------
Anh đíu hiểu vuốt đuôi chổ nầu? hoặc có thể tại anh đíu hiểu vuốt đuôi nó như thế nầu?


Mr. Tran (327)


http://www.youtube.com/watch?v=h3OR59cKH7Q thưởng thức âm nhạc đêm khuya nhế chi bựa


Anh Văn (328)

Thằng MÁn đá trúng dái t6en Bựa rồi haha


Gia_lamcam (329)

@ Cẩm yêu, em Nga đổi rùi nầy.  Thế anh còn ghen tuông hông hở hở ???@em Nga Ngố Yêu
Ghen tuông là gì hở em?
Anh có bâu giờ biết ghen tuông là gì đâu em yêu.
Hồi còn đang cưa cẩm bà lão nhà anh, anh cũng bẩu em có tính ghen tuông hông, nếu hông biết ghen thì hẵng lấy anh, còn nếu ghen khỏe thì ta chia tay nhau từ đây từ đây
bla blô..., vì anh đẻ ra đã có chữ HOA ĐÀO ở trán.
Bà bả nghĩ ngợi chắc cũng đến cả tháng, rồi cuối cùng cũng đành phải lấy anh và đến giờ vưỡn phẩy cố nhịn ghen đới.
Há há há




ngudan (330)

Chùi Dì tháoHóngtheo Dì đã lâu ,học của Dì cũngnhiều,câu view cho Dì cũngkhá,trình cònyếu nên đéo dám hohe,thấy Dì và chibộ đang lạcđề xawúa nên vào nhắc nhở.Thế đéonào đang nói gu của Cụ lại nhảy tuốc tới Nobel ,yêucầu quay lại chủđề chính đê

Địtmẹ Dì và chibộ Bựa theo thônglệ



minhhuong (331)

Hì hì, về nhà xong nhìn đống còm dài lặc lè kakaka, chibộ mấy hôm nay xumtụ spam kinh.

@SôngHàn : hehe thích đống hồi ký ấy hử ? nhưng mà dài lắm đấy, Hương mới chỉ lướt lướt, keke.

 



www.tintucviahe.com (332)

Địt mẹ mụ bựa bần nông hoang phò hôm nay khó ở à mà xì pem lắm vậy mầy


Anh Văn (333)

Há há vãi \./ Năm Lét, vào chửi nhau với tên bựa đê .


khonggisat (334)

theo Dì nên hủy mẹ giải Văn đi @Bựa


Ờ ờ, nói chiện văn chương được đới. Địtmẹ lần đầu gặp 1 tên giống ý mình đéotả, là ỉa vầu cái Nôbeolờ văn. Mẹ, anh vôgiacư làm khách nhà tển mà đành phẩy bópbụng níndắm mà rằng anh dất trí  câu với tển, chứ anh mà có nhà nhẽ tển vào phẩy dất trí mới anh hehe.

 

Vănchương khác language khác đéo bơ thối Khoai Tây mới mắm thối Lừa, mới tất thảy các loại national thối, so thếđéo. Nhớ lúc còn ởtruồng anh đọc Cô Gôn Gô, nghe đồn Đạivănhầu gìgì ý, chỗ tên Bựa tạm trú thờithởi (đã dịch qua Lừa ngữ, địtmẹ phải nói rõ thế chứ đéo chơi kiểu nhậpnhèm úpmở để chibộ phẩy lăntăn nhẽ anh biết tiếng Nga)  mà lòng anh thầmnhủ bằng đéo Cô Cao Nam nhà mình, giờ kýức lại anh xấuhổ quá xấuhổ quá.

 

Văn của Thiệp Nguyễn dịch qua tiếng Ý mới buồn cười. Nghe như \./ thủng ý @ Bựa

 

Anh thích câu này, dưng mà địtmẹ, anh ghét Thiệp quá đi, câu ý phải là : Văn của Thiệp Nguyễn dịch qua tiếng Ý mới buồn cười. Nghe như \./ thủng ý.

 

mới đúng ý anh



wanderer (335)

Dì còn đọc cả cái triện đéo gì của thằng Nam Tư, như \./ luôn.@TT
có phải là triện "cầu trên sông drina " không TrungTướng? TT có đọc tác phẩm của Henry Miller kg? đọc thấy tển hay viết về sex,có nhiều người khen ngợi nhưng hầu như kg thấy quyển nào trong các nhà sách ở VN.


www.tintucviahe.com (336)

Nói đến văn học không thể không nói đến đại su hào, à quên đại văn hào Tố Hữu, đầu tháng vừa rồi báo đảng rùm beng hội thảo thơ Tố Hữu nhân 1000 năm Thăng Long mà chi bộ đéo viết nổi vài dòng về ngài là sao là sao, đảng mà chỉ đạo được thì tố hữu đạt chục giải Nobel văn học mẹ nó rồi


www.tintucviahe.com (337)

Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,
Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt
.
(Anh Năm đéo biết tác giả là thằng củ cặc nầu nên không ghi được nguồn, địt cụ chi bộ phò lắm chuyện, ở Lừa bản quyền là thứ xa xỉ nhất mà anh Năm từng biết)


Gia_lamcam (338)

Đồng chí Chạn (tức Trạn) có đây hông?
Mời đồng chí qua nhà em Rô Xinh, ta lói chiện đàn ông nghiêm chỉnh với nhau nhế!
(Ở phòng Thế giới... 5 í nhế.)
Em gái nầu muốn nghe chiện đàn ông công khai sòng phẳng bọn anh, mời qua đó luôn cũng được.

Há há há


kochumbenim09 (339)

đcm cẩm già với trạn mốc ..hai tên lần sau muốn xì pam thì dùng mật mã riêng nhế...thế nầy hỏng mẹ đại cách mạng câu tin tin hai tên biết chửa..đcm hai tên đứng dậy xin lỗi rùi úp mẹt vầu tường...dâm thì cũng còn chừa một lối cho bọn tin tin nó học theo..chứ 2 tên cứ nứng lên như nợn chửa thế ..kinh quá..

thằng bựa nên tạo mật mã cho cái log bựa nầy cho bọn hói vớ vàng xon còn dùng..cứ để bỏn rứng nên là cứ tô hô tô hô chước công chúng ..các vàng xon quen với nhiệt rùi đếu xao ..chứ tin tin nó vầu ..tổ xư các đồng chí chứ ..nó ngoảnh đít đi thì lại bốc cứt ...bẩn bựa thì cũng nên nho nhã chút gọi là làm hàng chứ...tin tin có ai đây công nhân thầy nói có chuẩn hông...yêu vàng xon lẫn tin tin...chầu nhế ...mường đại nễ ngon nhế 



Thượng Sĩ Già (340)

Nên Dì chưởi địt con mẹ tên nầu chưởi tiếng Mẽo Bựa của Dì @ Mụ Bựa To Mồm Bé Trym

Ơhay, cái địtbà nhà mụ chứ. Dượng chưởi thế ko đúng à, nhẽ nhời Dượng chưởi nó ko được thánhthót thơmtho nên mụ khó thấmnhuần tiếpthu đấy phỏng ? Tiênsư nhà mụ, đành rầng đứatrẻ bìnhthường lớn lên phải chậpchững tập đi. Dưng mún thế nó cũng phải biết lăn lê bò toài cho cứngcáp trước rùi mới gồng mình nứng lên chứ nhẩy. Địtbẹ, Dượng chưởi là chưởi cái lối mụ đương tậptễnh dòla í, dõdàng nó đéo tácdụng. Cứ nom mậtđộ hưởngứng của lũ bựa hói mới cả tintin trong quán thì dõ, phần nhớn khi sanhhoạt chủđề Bunglish tuyền đực mặt dư ngỗng ỉa, hoặc lôla vài câu nấy nệ rùi lảng mẹ. Đấy ko thấtbại là đéo là đéo...

Túm con bà nó lại, Dượng chưa giờ chưởi đườnglối chủchương khaisáng của nhà mụ. Chỉ chưởi khi Dượng thấy nó có hơihướm đéo đạt được mụtđít, để mụ thấy đấy mà chỉnhchang phươngcách sâu cho nó phùhợp hơn, chứ cái đéo gì mụ cũng cho nhà mụ lun đúng thì chịu khó bốc cứt nhét mẹ hốc mũi cho lành.

Địtbà mụ phát nữa, cũng chính mụ luloa văn Lừa đéo thể dịch sang bấtkỳ thứ ngônngữ nầu khác một cách chọnvẹn. Thế thì lấy lý đéo nầu mụ tự cho rầng Bunglish nhà mụ có hướng đi đúngđắn hả hả. Dượng thực, nếu ngonnghẻ thế thì cái côngđầu chiềnbá văn Lừa (bựa) đến mới Tây Mẽo đếquấc í chắcchắn đéo kịp đến phiên mụ, mà là Dượng Sĩ Anh Minh của mụ đây biết chửa hốhố. Nangiải lắm chứ bỡn được hay sâu. Đã bâu bận Dượng đêm quên chơi ngày quên phịch cũng vì vướnđề í đấy địtmẹ mụ.


binhnhat (341)

Anh nhớ là khi phân tích thơ dịch, người ta ko phân tích từ ngữ. Bởi vì thằng dịch ngôn ngữ đéo gì cũng vậy, dù giỏi đến đâu thì đó cũng là cách dùng từ ngữ của thằng dịch, chứ ko phải của tác giả. Vậy nên chỉ phân tích nội dung.



An Hoang Trung Tuong said to binhnhat 2010-10-08 09:38

Địtmẹ thơ đã dịch thì có \./ ý mà từngữ mà phân mới chả cứt.

 

Bọn hãmlìn mới đi phân thơ dịch. Muốn phân thơ phải phân nguyênbản rõ chưa.

 

Hãm vôđối.

 




kochumbenim09 (342)

địt cụ dượng già ..không chưởi thằng gì thì mặt nó xưng xưng như bố con chó xồm..chưởi cái (ing-lích) của thằng bựa là đúng con mé nó dồi..bẩu dượng lần sau chưởi xong bẻ cong mẹ dăng nó vào..tổ xư thằng bựa nỏ mồm đã đĩ lại húng như con chó


An Hoang Trung Tuong (343)

Dì đây các cô cái \./ mẹ các cô.

 

@Sỹ Già Dâm thối vôđối như ông mối.

 

Địt \./ mẹ cô chứ, Dì có dịch Văn Bựa của Dì từ tiếng Lừa Bựa qua tiếng Mẽo Bựa đéo đâu, mà Dì biên luôn bằng tiếng Mẽo Bựa đấy, trừ dững bài cổ xưa như ông mưa lưathưa địt \./ bà Sỹ Già như ông gà.

 

Địt \./ bà Sỹ Già phát nữa, cô tựti đéo chịu được. Nếu thích biên bằng tiếng Mẽo sâu hông biên hử?

 

Địtmẹ tựti thế thì biên tiếng Lừa cũng đéo ra gì chứ đừng nói tiếng Mẽo.

 

Khi mà trình tiếng Mẽo của miềng còn yếu, thì miềng không nên tậptrung vầu chất nghệ của nó, mà phải tậptrung vầu các tìnhhuống, kịchtính, các dẫn triện và xâydựng nhânvật. Phải bỏqua các thểloại tutừ, ámchỉ, bónggió, vươnvươn rõ chưa.

 

Ai bẩu Bunglish của Dì là thấtbại? Dì bốt nó để Lừa nầu thích thì chiêmnghiệm, còn chính là để cho Khoaitây đấy. Dì chưa chủtrương lôikéo Khoaitây vì chưa có thờigian thôi, chứ khi Dì về hiu mần văn chiênnghiệp thì đợi đấy Dì đào tung xứ Mẽo của cô lên.

 



www.tintucviahe.com (344)

Anh đéo hiểu chúng nó có não hay không mà đang lúc Lũ lụt thế này nó ngồi họp Trung ương đảng bàn về nhân sự
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/10/3BA214F4/



An Hoang Trung Tuong said to www.tintucviahe.com 2010-10-08 09:35

Ơ địt mẹ Năm Lét chứ không bàn về các thứ thì bàn về mỗi cái lụt của các cô thôi à?

 

Địtmẹ kinhdoanh mà cảmtính thế thì chỉ nên đi buôn cứt ở Cổ Nhuế thôi.

 




An Hoang Trung Tuong (345)

Để có cảmnhận tốt về tiếng Mẽo Bựa Bunglish, mời các cô tìm coi bộ phin Mẽo "The No1 Ladies Detective Agency".

 

Phin nầy dựng trên bộ tiểuthiết nhiều tập của một tên vănsĩ người Scotland tên Smith.

 

Smith tển là Khoaitây xịn, English Native, dưng lại cốtình biên triện bằng tiếng Mẽo Bựa cho phùhợp bốicảnh của nó.

 

Bọn nhânvật trong phin/triện nói tiếng Mẽo Bựa duyên đéo chịu, ynhư trong các chiện của Dì hehe.

 

Mời các cô thử.

 

 

 



Cathnga (346)

Tốt chỗ nầu thì em phải phântích chứ. Nếu không chitiết được thì cũng phải úpmở như Dì kể về vợ con Ông Cụ ý.

Nghe triềngiáo suông mệt vã bùhôi, y như nghe loa phường đọc cươnglĩnh cộngđảng ý em ạ.@ Trung Tướng

Trung Tướng iu đây rùi, vậy Trung Tướng giúp em nhế, khoản phân tích em hơi bị dốt. Em cảm ơn trước!!!!



Mr. Tran (347)

Đm, 9 vía đang hưng phấn vì đại nễ hay sâu mà nhảy vầu ngăn cản chận chiến vì tình iêu chân chính của mỗ với bạn Cẩm?

Đây cũng là 1 cách khai sang cho tin tin về cách đấu chanh mà hông cần bạo lực đới.

Mỗ cũng yêu Vàng Son với tin tin xinh tươi bỏ mẹ, dưng bây giờ chỉ nói là Iêu Rô xinh thôi, không là ra đường làm bạn với Cẩm đang hói – Aphơ-ri-can Chéc-na-mo Caoboi ngay.

Thế nhế, tiếp tục mầng đại nễ nhế!

 



trung_uong_lua (348)

hahaah Bunglish nè, chắc bà Dì chỉ đạo phỏng hay thằng Gúc xen vào.
http://www.facebook.com/home.php?#!/video/video.php?v=146458578730932




An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2010-10-08 09:41

Đấy là Mẽo Siêu Bựa chứ Bựa đéo đâu hehe.

 




Gia_lamcam (349)

Lồng chí Chịn (ở quê anh, 9 kêu là Chịn):
Lồng chí không thấy cái biển Quán Bựa ở cổng à?
Vầu quán, lồng chí có quyền kêu một ly trà đá (há há) rồi vô tư đàm đạo, chưởi nhau, đong đưa gái hoặc ngồi thu lu
một xó như đống cức, không lói gì cũng được, miễn là đừng có ăn KHÔNG nói là ổn, nhế! (Mờ có lói thì cũng phẩy cố lói sao cho "ăn nên đọi, nói nên lời", chòn vành, dõ nghĩa vầu nghe trửa?)
Ăn KHÔNG nói CÓ ở quán bựa nầy là không còn RĂNG về nhà nhai cơm nguội đâu nha.
Tên Ma Xó Chủ Quán đâu dồi? Anh lói đúng hông?
Thế nhế lồng chí Chịn.
Sư bố lồng chí!

Anh ủng hộ lồng chí Sỹ Già khúc duột ngàn dặm chưởi tên Ma Xó phát lích láng!



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-10-08 09:44

Hehe Dì đây sưbố cô hói.




An Hoang Trung Tuong (350)

Hehe coi quả video của cô Ương Lừa giống bài Lục Bát Khoai Tây của Dì đéo chịu, dưng chưa hài bằng.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2010-10-08 09:48

Cô Lừa có ních bển thì vầu khen mấy câu cho tụi tủi nhạt kiểu chưởi bầyđàn đi.

 

Địtmẹ cái thâm ý của tácgiả thì đéo nhận ra, cả bọn tuyền nhẩy đổng lên chưởi tiếng Mẽo đểu haha.




trung_uong_lua (351)

Sâu chi bộ làm cu Lét Dân chạy mất dép. Đó là tên Lừa điển hình đấy, từ từ bảo ban, dậy bảo em nó. Chưa chi đã đưa nhiệt cao thế. Hay bà Dì cấm cửa em nó mẹ dồi.



An Hoang Trung Tuong said to trung_uong_lua 2010-10-08 09:50

Dì cấm cửa con cỏn vì tội ăncắp văn lungtung khắp mạng rùi về sửa lại cho thành của mình.

 




Cathnga (352)

@ Cẩm iu: em Nga đổi avatar rùi thì có nhiều Bựa viên vào blog, chắc dòm avatar, cảm ơn Cẩm iu, dưng mà em Nga hông biết người ta có yêu mến Pháp Luân Công như Cẩm nói hông thì em Nga hông biết. He he, em có nên đổi avatar nữa hông Cẩm iu.
@ Trung Tướng ơi ời, sao rùi??? sao hông trả lời còm của em hở hở ???


An Hoang Trung Tuong (353)

À quên. Tiệnthể Dì cấm cửa luôn Năm Băm vì tội cóp văn đéo ghi nguồn.

 

Dững cái gì đéo phải của mình mà đéo giảitthích đoànghoàng cho người khác biết nó đéo của mình, thì đươngnhiên là hànhvi của thằng ăncắp.

 

Năm Lét bầnnông, cô đã ra đi. Cho đến khi cô ghi đủ nguồn vầu bài trong lốc của cô, và khôiphục nguyênbản của nó.

 

Cô không chịu thì mời cô cút vĩnhviễn.



kochumbenim09 (354)

địt mệ hai đồng chí trần truồng với tên cẩm già dâm dật phát nữa...địt mẹ hai đồng chí..thầy đâu có ngăn cản..tổ xư hai đồng chí đọc nghị quyết thế \./ nào mà bẩu thầy chín ngăn cản ..thầy bẩu cho hai dồng chí biết mấy ngày hôm nay bọn phản động dáo diết nhằm kìm hãm xự hứng phấn của :" đồng bào ta dân dân cả nước ta non sông đất nước ta" ...địt mẹ cái này thầy đọc đâu?? ....hai đồng chí có mấy tiếng đồng hồ mà xì pam mỏi tay thế thì hai dồng chí vứt tư tưởng ông cụ chỗ nầu. ngay dưới bẹn à??? ...tổ xư hai đồng chí nghị quyết tình củm của chung ương bựa thì học như con cặc mà thực hành tình củm thì y như ông cụ ..đcm hai ông chí phát nữa..

còn tên bựa nỏ mồm ..thế từ dính biên thành (ing - lích) mầy dấu của thầy đâu..lâu lâu chẳng thấy thầy đã muốn chưởi dồi..mà sỹ già nó chưởi cho lại còn húng ...địt mẹ thằng gì bựa bú \./ con phò ..dcm  cứ thông lệ quán mà chưởi... 



Riêng tư (355)

Bình luận riêng


Gia_lamcam (356)

...dưng mà em Nga hông biết người ta có yêu mến Pháp Luân Công như Cẩm nói hông thì em Nga hông biết. He he, em có nên đổi avatar nữa hông Cẩm iu. @em Nga Ngố Yêu
Chỉ có yêu mến em, có thiện cảm mới em, người ta mới ghé thăm em, anh khẳng định đới! Như anh chả hạn, chỉ một chút mất cảm tình với ai, không bao giờ anh thèm bước chân vào nhà tển.
Cái avatar cũ anh thấy rất dễ thương và phù hợp với món PLC của em (?). Cái mới nầy có vẻ nhỏ quá và không ăn nhập gì với Đức Tin của em?
Cái em cần là làm sao mọi nơi, mọi lúc, để lại được trong ký ức của khách sự nhẹ nhàng, dịu dàng, mến khách và chân thành của em ở đây cũng như với tư cách chủ nhà (bên nhà em.)
Anh đang dần có thiện cảm với em qua sự nhẹ nhàng, thỏ thẻ..., dù rằng anh chẳng biết gì về PLC. (Khi nầu rảnh rảnh anh cũng sẽ thử tìm hiểu xem sao.)
Yêu em!



Cathnga (357)

@ Cẩm iu, em Nga phải lòng Cẩm iu rùi, tối về nhà rùi em đổi lại ảnh cũ. Giờ đang làm nên em hông tiện chiện trò nhiều với Cẩm được. Lúc nào Cẩm rảnh, em Nga hầu chiện Pháp Luân Công với anh.


Mr. Tran (358)

9 vía có hiểu thế nầu là vui đéo gì cũng đéo được quên đéo gì không?

đm, xê ra đi



kochumbenim09 (359)

trần nhộng..yêm ..yêm ...để yêm 9 nghe bài hát thằng đàn em bên trung ương lừa nó vừa gởi bên dưới kia kìa..đcm đấy đúng là ing lích thầy đương cần....địt con mẹ nó gọi là thiên tài...ing lích thằng gì bựa địt con mẹ chỉ đứng ngang lỗ đít bỏn..địt con mẹ thầy khoái quá cơ..

nghe bài hát với vốn từ ing-lích ít ỏi mà cũng hiểu được..địt con mẹ quá tài..nhưng mà nói đi thì nói lại nhế..thầy vừa vửa đọc nhẩm trong đầu lời bài hát bằng tiếng việt để còn hiểu cỏn vừa hát cấy gì đấy.địt con mẹ vừa nhạc vừa lời việt đã thuộc thì mới hiểu được con cỏn hát..quá tài..

mà phong cách này hay nha...kiểu mình phun ing-lích vào mặt bọn mọi tư bản í....địt con mẹ mày bố nói tiếng của mày còn không hiểu thì mày hiểu thế \./ nào tiếng của bọn bố mày ..nói thế cho nhanh



Gia_lamcam (360)

Lồng chí Chịn (9):
Cứ từ từ từ từ mờ lói, cứ từ từ từ từ mờ chình bầy! Hông đi đâu mờ vội.
Có ai bắt lồng chí đâu mờ cứ phun văng mạng, dớt dãi vung vít thế tởn quá tởn quá.
Tên Ma Xó Chủ quán mới lồng chí Chạn hông được hầm hầm hè hè thế kia mần lồng chí Chịn xợ!

Há há há


kochumbenim09 (361)

cẩm.. cẩm..nầy cẩm câm một lúc cho cho thầy thưởng bản nhạc chọn vẹn được hông..đang nghe hay có tên như cẩm  ngồi cạnh thủ thỉ thì lại nôn cả đống cơm chưa ra giờ đấy .

cho cẩm nghe câu đầu nhế

.hà - nội- xịt- xì - xần - áp  - xe - dơ - rên

đoạn này nữa nhế...

lệch tay ..lệch tay ...ọc... cân

mẹ thế mới là ngoại ngoại tư bẩn biên chớ...mẹ xư thế mới là ing-lích chớ.. hớ hớ hớ



Già Không Đều (362)

Đánhgiá vănchương của một nhà văn dùng ngôngữ đéo ai biết thì có thể Positive được hông?@Bựa Gia An Hoàng

Tómlại theo Dì nên hủy mẹ giải Văn đi. Vì sự khácbiệt ngônngữ mà cách đánhgiá không thể nầu đủ kháchquan được.@ Văn Gia Trung Tướng

 

Hố hố ,bắt quả tang bà Dì mắc bệnh Gato mãn tính kinh niên nhé!Đéo gì hết Gato với Ông Cụ từ chiếc vớ cổ thuyền lại Gato đến giải Nobel Văn của bạn văn Peru hả Dì ?!Văn Bựa của Dì cũng có giải …Phi Vật Thể Xứ Lừa đấy thôi!Dì quay lại vụ “Pháo Hoa Cancel” hay tiếp tục “Tư Vấn Mần Tình”  đi có phải positive hơn hông hả?Bunglish của Dì giải trí thôi chứ cách mạng chữ nghĩa mẹ gì chứ,cách mạng 1000 năm ah!Mẹ,Dì đanh đá không thấy mệt ah,he he!



minhhuong (363)

Thôi, toàn bộ chibộ dạt mẹ nó ra 1 bên, kính cẩn nghiêng mình mà đọc thơ của Ông Cụ, nhá. Tổ sư chibộ, biết Cụ là ai chưa? « danh nhân văn hóa thế giới » đấy, Nobel là cái dắm, rõ chửa!

Bualish khỉ ấy, chibộ phải họctập và làm theo gương Ông Cụ vĩ đại, tức là mần thơ theo Tầu lish, hiểu chửa!

Giới thiệu chi bộ mấy bài này hiếm ai biết, Ông Cụ viết để cảm kích cảm tạ cảm sốt cảm xuất huyết bla bla với anh tướng Tầu Trần Canh:

Huề trượng đăng cao quan trận địa

Vạn trùng sơn ủng vạn trùng vân

Nghĩa binh tráng khí thôn ngưu đẩu

Thệ diệt sài lang xâm lược quân.

Dịch:

Chống gậy lên non xem trận địa

Vạn trùng núi đỡ vạn trùng mây

Quân ta khí mạnh nuốt Ngưu Đẩu

Thề diệt xâm lăng lũ sói cầy.



Gia_lamcam (364)

Lồng chí Chịn:
Thích nghe nhạc thì anh tặng quả nầy nầy:

http://www.youtube.com/watch?v=jjYIX1qZXV0&feature=player_embedded


minhhuong (365)

Bunglish của Dì giải trí thôi chứ cách mạng chữ nghĩa mẹ gì chứ,cách mạng 1000 năm ah! @ Già hơi đều

----------------

Đã đi công cán hay đi chơi nước ngoài nhiều thế chưa mình? Chưa chứ đéo gì nữa!

Giả thuyết 2 thằng, trình tiếng Mẽo phọt phẹt ngang nhau :

1 thằng gặp tây thì im phăng phắc lắp ba lắp bắp đéo dám nói năng gì vì sợ sai và vì đéo được luyện trước (thói quen dậy và học tiếng Mẽo ở trường quốc học Lừa thì có dắm í mà lắp bắp nổi)

Thằng kia tuy trình đéo hơn gì kể cả từ vựng, dưng đã được luyện phang búa xua Bualish, thì khả năng nó gặp Tây nó ba hoa bà hòa, thì dù đéo phẩy tiếng Mẽo chuẩn dưng Tây nó vưỡn nắm được đại ý thằng thẳng muốn nói gì.

Thế dững người tiếng Mẽo phọtphẹt trong chibộ, thích làm thằng phỗng trước 1 thằng Tây ở nước ngoài, hay thích hoa chân múa tay liến thoắng?

 

Bualish là 1 phương pháp phù hợp để rút ngắn khoảng cách cho bọn đéo bao giờ dám nói tiếng Mẽo dù học mười mấy năm, là biến 1 thằng câm thành 1 thằng ngọng.

Khi đi ra nước ngoài, rõ ràng ngọng còn giao tiếp được, ngọng còn hơn câm.

 

Đấy là chưa bàn tới chuyện trong chibộ đây, có mấy người dám thamgia các forum tiếng Mẽo, hử 



binhnhat (366)

"Phân" nguyên bản thì có mà "Phân" cái \./ bò luôn.
Nói mẹ là: có nhiều thằng thổ ngữ "Phân" nguyên bản rồi, sau đó chọn thằng "Phân" hay mà dịch ra.
Lộn xộn.



kochumbenim09 (367)

địt cụ cẩm già ...chọc thối thầy đấy à...tên tây bẩn nầu cầm đờn tí tẹo đới...ddcm dất xao xuyến..dất chiên nghiệp.(đoạn có lúc vì nường thầu đêm ơ..con mẹ nó cũng ngáp ngáp như hiểu dồi... như thật ý nhờ ...vui nhờ)..dưng mờ xao nó đếu chiển thành tư bẩn biên để thầy còn nhẩm rùi cao - kê với  vàng xon cái  nhờ...tiếc nhờ

 



Minh Dũng (368)

Anh Cụ gian hùng có tiếng. Thời thởi hắn có thêm vài phần nữa thành mẹ lãnh tụ kéo xứ Lừa lên thật. Ôi thật đáng tiếc quá.
Nhẽ vì hắn đéo có đạo?


Minh Dũng (369)

ĐM bọn Lừa, giờ kêu cắt các điểm bắn cũng có giảm được \I/ tiền ý mà hô hào. Dân Lừa kể ra thích bị Lừa bỏ mẹ. Pháo các điểm cắt lũ lụt chở về Mỹ đình, chứ có cái dắm ý mà nhập kịp, hehe. Dân lũ lo việc lũ, dân lễ lo việc lễ, cứ cố dính mẹ 2 cái vào với nhau rồi tự sướng.


Minh Dũng (370)

Vụ anh Cụ mua super xe này anh đéo tỏ. Chỉ biết hồi hổi thằng anh già đã chết bảo, xe thằng đéo nào to vật đi từ phủ chủ tịch ra, hehe. Chắc là con này. Địt mẹ dân hồi hổi xe đạp đéo có mà đi, nhìn thấy ô tô thì vãi mẹ cứt ra. Con măng ca, vôn vô, với cả zis-115 cũng như kiểu nhìn trâu nhìn bò, là ô tô cả. Địt mẹ hồi đấy ối thằng còn nghĩ xe càng to như kiểu xe tải tồng tộc còn đắt hơn xe 4 bánh, hehe.


kochumbenim09 (371)

chị điêu ..hôm nay thầy rảnh tí rùi ngồi đây để chị vào chị đá phát chúng dái rùi còn ..mờ thầy chém gió phát cho thành mẹ nó bão nuôn...thầy ti có tự ti ..đếu thể bằng bọn sỹ già.. mít nát.. bên meõ ..dưng mờ kinh nghiệm từ ngày thầy mần cho tụi tư bản mọi dợ ..dcm chúng cứ thay nhau đứa này hết đứa nọ tối tối đi học thêm ing lích ..không ngồi họp mà để thầy phun ra thì ngố ngọng mẹ hết lượt...không tin ngửi dắm 

dcm túi nay lại đến lịch tên giám đốc chỗ thầy đi học ing lích đây..túi về hỏi xem hấn học thêm được gì không thì mai thầy bắt đi công tác cho chết mẹ bỏn...



Minh Dũng (372)

Anh Cụ gian hùng thời sau anh mới tỏ. Chứ thời thởi, anh cũng sovanh như ai. Hồi hổi các thông tin đéo thông như giờ. Nghe phong phanh, nửa tin nửa ngờ. Anh không làm vài chân chạy trong nhà nước thì cũng biết đéo đâu đấy. Bà già năm 69, nghe tin hắn die, khóc lên khóc xuống, khổ thân.


Minh Dũng (373)

zis-110 đây chi bộ



Minh Dũng (374)

zis-115, địt mẹ hắn ăn chơi vãi cứt ra nhể


Cathnga (375)

@ Cẩm iu: Em Nga trả lời còm của Cẩm bên nhà em rùi. He he, viu được vài trăm rùi. Yêu Cẩm của em Nga quá cơ. Em Nga hun 1 cái nhế.


Minh Dũng (376)

Chi bộ đọc quyển này nhé, nhiều thông tin chi bộ chưa biết ở trong trỏng: http://books.google.com/books?id=XPMt03ckruUC&pg=PR5&lpg=PR5&dq=%22ho+chi+minh%22+%2B+daughter+russia&source=bl&ots=6cCSqyhG_5&sig=rTF3Ln6kCTtmL3Ee167fdnxMYCA&hl=en&ei=7c6uTI6RKcW3cP_22e0N&sa=X&oi=book_result&ct=result&resnum=4&ved=0CBsQ6AEwAw#v=onepage&q&f=false


Không Ai Sất (377)

Sư bố Zũng hói, chạy đâu mấy bữa về ném cái link kinh wa.

Anh gửi linh bằng tiếng Lừa cho tintin coi nè:

Ông Cụ những năm tháng chưa được biết đến


Minh Dũng (378)

@ Sất: Anh đương bận họp bỏ mẹ ra, chạy vào chém gió tý rồi lại lượn. Nghìn năm củ \./, bận bỏ mẹ ra.


buitruong1689 (379)

Địt mẹ, nghe chi bộ chém gió về các thú chơi tâu nhã của Ông Cụ mần anh thần tượng Ổng điếu chịu. Dư thế này thì cần cặc dề tiên với chiền nhể, tin tin nó chả học tập và noi gương Ông Cụ khác điếu tài tử Hàn Xẻng hử.Chứ còn:
"...
Đôi dép cao su làm từ lốp cũ xe hơi, Bác dùng đến mòn vẹt phải đóng đinh bao lần mà Bác vẫn dùng, đôi tất vá đến hai, ba lần, cổ áo sờn rách đã mấy lượt lộn lại trong ra ngoài..."
Đọc thấy thối điếu chịu.Dờ ra đường mà đóng quả dép lốp mòn vẹt đóng đinh kết hợp với quả tất vá hai, ba lần điếu hiểu có thằng Lừa nầu nó khen mềnh dản dị không???


minhhuong (380)

Đọc thấy thối điếu chịu.Dờ ra đường mà đóng quả dép lốp mòn vẹt đóng đinh kết hợp với quả tất vá hai, ba lần điếu hiểu có thằng Lừa nầu nó khen mềnh dản dị không???
------------------------

Bố tổ sư mấy thằng đần, hô hào học tập làm theo gương Ông Cụ thế này để mà triệt tiêu tiêu dùng, mà dân tình tiêu nhiều mới có nhiều đứa được làm chủ shop chủ tiệm chớ. Bọn thần kinh.



An Hoang Trung Tuong (381)

Doome nhà các cô \./ bà các cô.

Đố các cô Dì là thằng nầu trong đám dưới đây:



Thôi Dì đi nghỉ phát mệt quá đi \./ bà các cô.


cryboy5500 (382)

chú mặc cái áo xanh cứt lợn tay khuỳnh khuỳnh đúng không.

ba tên đi tất giầy thể thao nhịn lộ hàng là 3 tên hàn quốc. 2 tên còn lại là 2 tên trung của.



minhhuong (383)

Là tên nào đeo đồng hồ chứ còn gì nữa. Duy nhất có 1 tên đeo, mà trông giống quả đồng hồ số 2 Tác cái đéo gì Hơ í, chuyên dùng để đi thể thao. Thế mà cũng đố. Quá dễ đoán



Gia_lamcam (384)

Yêu Cẩm của em Nga quá cơ. Em Nga hun 1 cái nhế. @em Nga Ngố Yêu
Ối dồi ôi ối dồi ôi!
Em Nga Ngố Yêu ơi ời
Em hun anh 1 cái chứ hun anh cả trăm cái nghìn cái anh vưỡn thích lắm.
Dưng mờ giữa cái quán đông thế nầy, tai vách mạch rừng thế nầy, tình ngay lý gian thế nầy, thì anh còn thanh minh thanh nga thế nầu với em Rô Xinh Yêu nữa đây hở Dời?
Ai còn tin anh nữa hở Dời?
Rùi nhân quả nầy, đồng chí Chạn thể nầu cũng đổ thêm dầu vầu lửa đây!
Mấy ngày nay anh lang thang ngoài đường mỏi chưn lắm rùi em Nga Ngố Yêu ơi ời
Thế em có cho anh tá túc tạm vài hôm, rùi mai mốt anh lại về với em Rô Xinh Yêu hông hở em Nga Ngố Yêu?
Đêm anh nằm ngoài màn, chỉ gửi 2 cái chưn mỏi vầu trong cho khỏi muỗi đốt thôi mờ?
Hở em Nga Ngố Yêu?
Rô Xinh Yêu ơi ời
Em đi quay phin về còn đang mệt mỏi, có nghe ai đồn đại gì thì cũng cứ bình tĩnh bình tĩnh nghe anh giải thích nha.
Các em Vội Yêu, Đái Thi Yêu mới cả Hương Điêu Yêu mần chứng cho anh nhá.
Cả tên Ma Xó chủ quán chứng kiến từ đầu đến cuối cũng mần chứng cho anh nhá.
Há há há
Dưng mờ, dưng mờ ... nụ hun ngọt ngào quá!



Hoàng Việt (385)

trung_uong_lua 09:37 08-10-2010
hahaah Bunglish nè, chắc bà Dì chỉ đạo phỏng hay thằng Gúc xen vào.
http://www.facebook.com/home.php?#!/video/video.php?v=146458578730932


An Hoang Trung Tuong 09:41 08-10-2010

Đấy là Mẽo Siêu Bựa chứ Bựa đéo đâu hehe.



nguon




khonggisat (386)

Ốigiờiôi địt mẹ thằng nầu bắt các anh mày khai lấy khai để cái quét-sần-ne củ \,/ rồi đéo phán gì nữa tuyền hứahứa cái củ \./ rồi bỏđấy nhá.

Sứbố nó chứ cái đồ đẩngviên thoáihóabiếnchất lói mờ đéo nàm nhá



Hoàng Việt (387)

Tên Bựa là thằng đứng thứ 2 từ phải sang , thủa thiếu thời làm nghề vỏ lỏi trong một lần hàng nghề chợ Ga bị Khánh Trắng xin một ngón tay cái làm kỉ niệm . Thời gian gần đây có tí của  ,sắn gene với Xuân tóc đỏ cũng ti toe vung gậy Backspin ....kinh nhờ ..hờ hờ 



The First (388)

@TT:  Đố các cô Dì là thằng nầu trong đám dưới đây:

Ha ha. Ten Bua lo hang rui`. La ten thu 2 tu ben trai sang, ao xanh. Deo dong ho, co tay nho. Chinh han.



EURO (389)

Đèo mẹ chi bộ, cái link Sất yêu và Dũng yêu bốt hay vãi đái mà không chịu nghiên cứu đi. Riêng Rô mệt rùi, ngủ đây, mai nghía!
@ Chị Nga, em kính nhừong Cẩm hói cho chi đó, mỗi tội em đã vắt rùi thì không biết tới tay chị còn ra giọt nầu hông hehe..


tieuthithi (390)

TT là thằng áo xanh cổ tay nhỏ đeo đồng  hồ, nhỏ con nhất hội, ai chả đoán được . Nhưng dễ đoán quá thì đéo phẩy phong  cách của Dì . Mà  có đoán đúng thì Dì cũng đừng  hòng nhận,vậy thế đoán  làm đéo


khonggisat (391)

@em Rô mới Dũnghói :

Yêu cầu Em mới Cô khi chiếu tới Sất là phẩy mần dõ Sất nầu nhá, đéo gì tối nay làm anh giật mình 2 lần dồi đới. Vưỡn biết anh đếch làm gì để Em mới Cô gọi anh, dưng anh thầnquynh yếu, cứ thấy Sất là giật mình trước cái đã dồi mới địnhthần sau, đéo ra làm sao cả. Mong Em mới Cô lưuý.  Mọinhẽ.



Xakutara Xuka (392)

Nàng Zis mà biết nói năng
Thì anh Thành híp hàm răng chẳng còn


tieuthithi (393)

 @ Chị Nga, em kính nhừong Cẩm hói cho chi đó, mỗi tội em đã vắt rùi thì không biết tới tay chị còn ra giọt nầu hông hehe..@Rô
  Hớ hớ hớ
Thì em Nga bắt chước Ngô điêu í, đóng khung treo lên tường làm kỉ nịm hoặc nhồi bông trưng tủ kính chứ đừng ướp xác kinh bỏ mịa, hịa hịa hịa...
Khổ  thân Cẩm chưa hói


Lang Thang (394)

Nghe tên Bựa TT khen bọn dịch bài hát sang tiếng Anh là biết hoặc vện hắn là một trong đám dịch đấy, hoặc chính hắn là tác giả mấy bài dịch đấy không chừng, hê hê

Dịch nghĩa như hạch họ người ta, đến to be với số ít số nhiều còn đéo đúng mà cũng bày đặt in ra ngàn CD tặng quan khách quốc tế. Bualish dek gì có muốn đéo care gì đến văn phạm thì những thứ cơ bản nhất cũng phải giữ. Chia động từ số ít số nhiều không được thì chả tệ hơn viết sai chính tả.

Địt kụ dì phân tích thâm ý của bọn dịch ấy ra cho chi bộ xem nào, đừng có mà ngồi đãi bôi vài câu vì em nó xài cái thứ hổ lốn gì mà Dì cảm thấy nó gần giống Bualish

Chẳng thà nó làm rồi post lên YouTube hay lên blog như tên tướng thì còn nói chuyện thâm ý, chứ làm 1000 CD tặng quan khách nước ngoài mà làm như kek rồi còn lên phỏng vấn thánh tướng trên website Bộ Văn Hóa thì, hê hê... Địt kụ thâm ý là gì, rằng bọn anh dốt English như heo nhưng vẫn khoái làm trò mèo đại diện đất nước giới thiệu cái ngu dốt và bôi bẩn âm nhạc à?


Già Không Đều (395)

Bualish là 1 phương pháp phù hợp để rút ngắn khoảng cách cho bọn đéo bao giờ dám nói tiếng Mẽo dù học mười mấy năm, là biến 1 thằng câm thành 1 thằng ngọng. Khi đi ra nước ngoài, rõ ràng ngọng còn giao tiếp được, ngọng còn hơn câm .@ Ngô Bắp Met Moa Zen.

Bông jua Hương em!Com mong xa va?

Theo anh, Bualish của Bà Dì Em là một thứ ngôn ngữ tổng hợp hầm bà lần các thứ như sau :

1 – English Sách giáo khoa Lừa 6 -12

2 – Streamline A B C ,Headway 123 ,English for Today …bla bla

3 – English giao tiếp đời thường ở các nước nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ hoặc là ngôn ngữ thứ hai trong giao tiếp hằng ngày, miễn nói sao cho nghe hiểu nhau, kg cần đúng văn phạm hay English hàm lâm.

4 – Hơn hết, vốn từ “Lừa Bựa” phải ở mức đủ”bù bựa”(theo Dì tương đối lâu dù chỉ là quan sát viên blog).Và phải làm chủ tiếng mẹ đẻ là tiếng Lừa Gộc nữa.

Chính kiểu Bựa hóa English trên nền tảng tiếng Lừa Bựa(Blog AHTT là từ điển Bựa ở xứ Lừa ever ) này thì mới ra được Bunglish mà Dì đang cổ súy.



Già Không Đều (396)

@Bắp Ngô!

Tiếp em nhé,Yahoo nó cắt của anh!

Ngôn ngữ gì muốn phổ cập thì nó phải dễ học, dễ đọc, dễ nghe, dễ viết. Túm lại nó nên thật dễ hiểu, dễ thực hành cho đa số quần chúng.Bunglish của Dì có làm được thế không?Ở cái Lốc Da Hu này thì Dì chỉ truyền bá được Bunglish khía cạnh”đọc,viết” rồi “comprehensive” thôi chứ làm sao mà giúp bựa viên “nói và nghe” rồi “comprehensive” được,nhẽ Dì phải kèm theo phụ họa Audio Bunglish và chi bộ phải sinh hoạt offline kiểu  Bunglish Speaking Club ấy thì mới tiến bộ  được.Chứ biên và đọc Bunglish chua phiên âm kiểu Lê Bá Koong thì nó cứ ngô ngố như hai lúa ấy!”yo watches” mới “yo most”

Khoảng cách từ biên,đọc Bunglish đến Nghe và Nói  Bunglish không đơn giản là giúp thằng câm thành thằng ngọng rồi phải dùng thêm body language đâu Hương Điêu yêu ah!Mở miệng ra nói với Tây nó là sự can đảm ,tự tin , dám nói bừa ở mỗi cá nhân nữa chứ bản thân Bunglish không làm được việc này.

Bởi zậy,anh mới bảo Bunglish của Dì em chỉ để tham khảo,giải trí thôi chứ cách mạng chữ nghĩa kiểu này còn lâu mới thành công!Khổ thân Dì phải Dã Tràng thôi he he!

Em thật đáng yêu khi gọi anh bằng Mình!he he,Merci merci!



Cathnga (397)

@ Chị Nga, em kính nhừong Cẩm hói cho chi đó, mỗi tội em đã vắt rùi thì không biết tới tay chị còn ra giọt nầu hông hehe..@ Rô Xinh
Cảm ơn Rô Xinh, chị Nga đã thề rằng bất kể vốn tự có của Cẩm già thế nầu thì chị Nga vẫn yêu mà.
@ Cẩm yêu: em Nga yêu Cẩm nhiều vậy, còn Cẩm đối với em Nga thế nầu hở hở ??? Một điều, hai điều cũng Rô Xinh là sâu là sâu???
Em Nga vào chào Cẩm yêu, rùi chào chi bộ, rùi đi ngủ.


Mr. Tran (398)

chi bựa nhầm hết dồi.
Tướng thối là thằng caddie chụp quả ảnh đấy cho mấy thằng Sâm + Khựa.

cứt ý mà được đứng vầu chụp ảnh với bỏn



Già Không Đều (399)

Hô hố,đéo ai khoe kèn khéo như Dì nhỉ, tự hào vừa vừa thôi, thằng nào cũng “chói lóa” cái cổ với…bộ ấm chén, trừ mỗi Dì chống nạnh chổng Kèn lên khoe chình ình thế thì quá là Vàng Anh rồi còn gì, he he .

Dì đi đái chắc khỏa thân cũng đứng chổng chim thụt thế này ah!ha ha ha



chiavoi33 (400)

Ai không ngủ được cùng nghe nhạc nào!
PREVIOUS POST