Who's Zhao Wang Who's Zheng Nu Wang? (#1) :P2



Who's Zhao Wang Who's Zheng Nu Wang? (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-09-04 19:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Ai Triệu Vương Ai Trưng Vương? Cô Zhai N'guyen, bạn thân Trung Tướng, một vănnhân Lừa mê chínhtrị, nhiều trăm năm trước đã biện trong sách Ping Wu Da Gao nủitiếng câu nầy: Tự Triệu Đinh Lý Trần chi triệu tạo ngã quốc, Dữ Hán Đường Tống Nguyên nhi các đế nhất phương To Ngo dịch: Từ Triệu Đinh Lý Trần bao đời xây nền độc lập, Cùng...

252 Comments (Page 2/2)

An Hoang Trung Tuong (201)

Vì lẽ gì mà Lừa, vốn là dân Tầu bìnhthường, lại đổ đốn trởthành một tôngdật trítrá, thiểncận, đầnđộn như thế? Nói dối về các vụ tỉn nhau thì có cái lợi đéo gì chứ?

Cocacola (202)

Hehe, chẳng nói đâu xa, hồi hổi Bê khẳng định chắc chắn là anh Sáu Thẹo, bí thơ Lừa Nam đã ôm 16 tấn vàng qua Anh Quốc quá cảnh Đài Loan nữa

 

Sau đó chừng chục năm thì mới biết té ra anh Sáu Búa tiếp quản đủ cả. Hehe




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-09-11 23:14

Cái nầy là nết Lừa chứ đéo thể là nết Tầu. Quântử Tầu đéo có thói đạp người ngã ngựa như thế.


An Hoang Trung Tuong (203)

Nguyênnhân để Lừa đéo thể nên cườngquốc đéo phải là Lừa quá lười (mặcdù cũng hehe) hay quá ngu (mặcdù cũng hehe), mà chính là thói Quốcdân Sóclọ National Wanking.


An Hoang Trung Tuong (204)

Cứ nhìn Lừa thếkỷ 20 rùi sosánh giữa sựthực và sáchvở, thì biết ngay sử Lừa ngàn năm đéo bằng mớ giẻ rách. Tấtcả dững điều được chép lại đều là cứt trâu hết. Đọc Sử cho vui như đọc tiểuthiết thôi, chứ để làm cái \./ gì đâu.


Doctor (205)



An Hoang Trung Tuong (206)

Chẳnghạn đọc sử về em Dương Vân Nga.

Một bầnnông sẽ tưởng đó là một nữnhi anhhùng bấthủ, hysinh quyềnlợi cánhân (con trai) cho quyềnlợi tôngdật.

Hy hy cái căng củ cọt ý. Cặp bồ giết chồng, tội ý chưa bâugiờ nhẹ. Lại còn tìm cách đổ tội cho một tên Thích nầu đó.




An Hoang Trung Tuong (207)

Sự đểucáng của em Nga phải trả giá tắplự. Bồ em, cô Lê Hoàn, tèo ngay sau chỉ một đời vương. Đáng kiếp.


An Hoang Trung Tuong (208)

Dì giảng thế là đủ rùi. Dì đi ngủ đây. Các cô chưởi nhau tiếp nha sưbố các cô.


Cocacola (209)

Mà cũng lấy làm lạ! Tội thông dâm bạn Nga Dương và Hoàn Lê rõ rành rành rồi! Thịt chồng, thịt luôn con trai của chồng, hình như bạn Điền Đinh, chú bạn Hoàng Đinh uất quá nhưng dấy binh không kịp, bị thịt luôn thì phải!

 

Lúc Uẩn Lý lên ngôi, ghét Tiền Lê vì vụ ấy cớ sao không nói cho rõ lại đem trút hận thù hết lên bạn Đĩnh Lê, gọi bạn bản là Lê Ngọa Triều, lỗ đít v.v..

 

Trong khi phải nói là bạn Đĩnh là một trong những vị vua siêng năng và thao lược nhất Lừa, 5 năm cầm quyền thì thân chinh dẫn quân đánh 4 trận, bị trĩ đâu có sức khỏe thế!

 

Hậu quả nhãn tiền có ngay: Sau này con cháu họ Lý bị Trần Thủ Độ thịt thê thảm luôn, trốn vào chùa tu rồi mà còn bị truy sát nữa v.v..



mit.annam (210)

Hehe gần tới đỉnh rùi cố lên em.@ Dì TT

Sư bố Dì, sex với multiple orgasms cũng không nhọc bằng cứ phải đối chiếu mấy cái tên Lừa với tên Tàu...  Mít muốn tìm hình ảnh bên nước mẹ cơ, a picture is worth a thousand words mờ. 

Khốn nạn cái Yahù Lừa không cho giở sang trang sau.  Trình IT của bọn Lừa này thật như cái dắm. 


Cocacola (211)

tôngdật trítrá, thiểncận, đầnđộn như thế? Nói dối về các vụ tỉn nhau thì có cái lợi đéo gì chứ? @Tướng

 

Hehe, trong và sau lúc tỉn nhau, nói dối không chớp mắt!

 

Hồi Mậu Thân 68, vixi chủ động kêu gọi ngừng bắn mấy ngày tết cho đồng bào ăn tết. Hiệp định ngừng bắn tạm thời ký xong, quân dân cán chính Lừa Nam hỉ hả lấy phép về thăm nhà mặc dù anh Sáu Thẹo lên TV nhắc chừng. Hổng tin hỏi Mít -Mỹ nhân coi!

 

Vậy mà ký xong phát lại oánh ngay, còn hỉ hả cho rằng ta tài trí sáng tạo v.v…

 

Thiên bất dung gian! Giờ SG lệch giờ Hanoi cho nên nổ súng không đều. Quân đội quốc gia sát cánh đồng minh phản công như trong Counter strike, khủng bố ngả như rạ!

 

Vậy mà hơn bốn mươi năm sau lại dựng tượng đài “Chiến thắng Mậu Thân” (?!) Hehe, thắng cái b. ý!



nhất (212)

Cola bị vợ ngồi vào trán qua nhiều hay sao mà thẩm văn TT như dắm.
Ý TT là sử Lừa việc đéo gì phải biên láo chứ có nói gì đến chuyện lừa lọc trong chiến tranh đâu. Viêc TW ta lừa quả Mậu thân là hoàn toàn sáng suốt nhằm giảm thiểu thương vong cho binh sỹ Bắc Lừa với mục đích giành thắng lợi. Trong chiến tranh thì lừa lọc là chiện phải làm, được khuyến khích.
Nhưng sau này, đáng ra các sử gia Lừa cũng phải thừa nhận thất bại của chiến dịch thì lại dấu biệt, chỉ tung hô những thắng lợi đạt được , đó là điều đáng trách, nhưng nó là bản tính thủ dâm bất hủ của Lừa mẹ nó rồi.


conkat90 (213)


Thấy bọn nghiên cứu nó viết thế thì đưa link cho chi bộ nghía. Đéo có hứng thú chứng minh cho Két giọng chua loét đấy, có link nó ghi kèm ở đầu bài ý, đi mà click vào, nhá. @ Minh Huong

Hề hề, giờ mới để ý gốc chệt của Cái Bắp. Ấy là chiếu theo bọn Cochinchinois comtempo hay gọi Mạc Cửu và con cháu là Minh Hương gì gì, chạy loạn sang Nam Việt ngay khi đất nước được Qin khai sáng bằng lưỡi lê. Noblesse oblige, cần nói ngay là úi giời Cái Bắp xinh đẹp duyên dáng đíu sánh, nhất là bây giờ lại thành đầm Phú Lang Sa, thằng nào may mắn được ôm ấp thì thiên đàng, v.v... Tuy diên, nguồn Cái Bắp mách, của anh Úc gốc Tây sình bật, thì chẳng qua cũng từ sách Tàu. Thế đứa điên nào nó trích sách Phi Châu mà cãi, thì hai bên chẳng bên nào giá trị hơn. Phiến diện, cùng là mực chết, là chữ chết, và sử quan chết của người viết đã chết. Nhìn chuyện Tam Quốc, bêu đầu Tào Tháo là gian hùng các thứ thì hiểu. Ai viết đấy?  

Cô nầu từng sang dulịch bụi Vân Nam theo tua, thì kiểu đéo gì chả được cho thamgia màn múa Bà, coi các cô Choang Gộc tunghô Bà? @ Xe Ôm

Thế thì ông Xe Ôm hơi vội vã. Vui lòng định nghĩa lại thế nào là Tàu, theo văn hoá, lịch sử hay địa lý? "Tàu" ám chỉ Hán tộc thì Choang là Choang. Ông Đạt Lai Lạt Ma là Tây Tạng, dù xứ ông nay thuộc Trung Huê lục địa; rợ Mít đáo châu Mỹ là Mít Mít, đéo phải Mít Lừa, v.v... Giao hảo, uống bia ôm, tử tế mới nhau tốt, nhưng tuy một mà hai. Ý ông thì ai cũng hiểu, và không sai, nhưng cách này chưa đạt, với thiên tài như ông.  Mẹ bố ông.  


Cocacola (214)

Thế thì ông Xe Ôm hơi vội vã. Vui lòng định nghĩa lại thế nào là Tàu, theo văn hoá, lịch sử hay địa lý?@Kat

 

Bạn Kat có vẻ hơi nóng mũi nhở? Thôi để em túm lại phát như nầy để coi chi bộ có thống nhất không nhé:

 

Lừa tộc có gốc gác là các bộ tộc sống tại phía nam lục địa Tung Hoa, phía nam Trường Giang, lịch sử văn hóa v.v.. của Lừa tộc gắn chặt với lịch sử văn hóa miền đất nầy. Lừa tộc thuộc về Nam Hoa, là một phần không thể chối cãi của miền đất này. Còn Nam Hoa nó thuộc về ai thì kệ mẹ nó!

 

Từ khi Hoàng Đinh lập Đại Cồ Lừa thì Lừa mới thực sự là quốc gia riêng.

 

Khiêm Nguyễn có câu sấm : Tìm về quê cũ bắt ngựa tàu!

 

Nếu sau này Nam Hoa tách ra thành Cộng đồng thịnh vượng chung (Commonwealth) hay Liên bang gì đấy (United States of Yuen or Lua), anh sẽ vận động quốc hội duyệt cho Lừa về chung sống trở lại với các anh em nói tiếng Bạc Và nhà mình.

 

Thủ đô sẽ đặt tại Hong Kong để vện anh nó shopping cho tiện, còn anh chiều chiều rủ Lưu Đức Hòa, Nhậm Đạt Hoa, Khương Đại Vệ … đi nhậu bia Vạn Lực!

 

Ngôn ngữ chính thức sẽ là tiếng Anh cho nó văn minh, hòa bình thân thiện và trong sáng! Chào chi bộ dắm thúi!



minhhuong (215)

Két lắp bắp cái đéo gì dài dòng văn tự mà ý đéo thoát nổi thế ?

Đọc qua là biết ngay Két chỉ đọc mỗi cái tít mà Chị giật bằng tiếng Lừa, đéo thèm đọc nội dung bỏn viết chứ gì ? Tổ sư Két giọng chua loét nhá.

Chúng nó viết rằng, mấy thằng thủ lĩnh ở khu vực Bách Việt, hầu hết là mấy thằng NHẬP CƯ từ phương bắc tới, đéo phải gốc địa phương. Dưng mà mấy thằng thẳng này tuy chỉ là thân phận Nhập Cư nhưng vẫn được dân địa phương tôn thờ tới tận giờ bởi đã chiến đấu vì khu vực đó, tỉ dụ Trưng sisters !

 

Tổ sư Két, đéo đọc kỹ cứ làu bàu làu bàu như thằng say.

Chị đưa tin 1 cách cực lực bàng quang, nó bảo Trưng gốc tầu thì đưa tin gốc tầu, đéo bồi bút thêm nhận xét cá nhân trong trỏng như lũ đồng nghiệp cái Rô, nhá. Chị có sử dụng thông tin Trưng gốc Tầu để chị suy ra 1 cái gì đéo đâu. Chửi chị cái đéo ý. Két bị dở hơi à ! Hãm!



minhhuong (216)

Đối với Két thì Nam Tầu đéo phải tầu, chỉ là bị đồng hóa văn hóa Tầu thui, chứ gốc là Bách Việt Ta ! Nên khi nghe thấy bẩu Nam Tầu cũng là Tầu thì mặt nóng cổ gân ngay. Hé hé hé.

Vấn đề này của Két là vấn đề chung mà đa số Lừa chúng mình đều gặp phải.

Thể theo tâm lý học, từ nay chi bộ khỏi gọi Lừa gốc Tầu nữa nhá, phẩy bẩu là Lừa cùng gốc với Choang, còn Choang gốc gì đéo ke. Két vừa ý chưa hả Két ?



EURO (217)

Hếhế, hôm nay bắt quả tang cái Bắp Ngô nủinóng vì đéo đưọc gọi là gái xinh nhế, nhânthể bắtgiò thêm lần sauđềnghị dùng từ bàngquan thay cho bàngquang nhá, vì bàngquang nó có nghĩa là cái bóng đái, không tin hỏi chibộ coi.
Trong một rừng vănphong quán Bựa có một số nhàvăn đươngnhiên Rô đéo bâugiờ dám đọc cồng, Két là 1 đỉênhình- đơngiản đọc cũng đéo hiểu ý các nhà đó biên gì vì ý tứ thâmsiêu quá, tớ chỉ hợp vănphong bìnhdân và tômcá. Trứoc nay cứ nghĩ mình tiêu không nủi là do trình hạn chế, hóa ra Bắp Ngô đựoc tiếng thôngminh cũng đéo hiểu ý Két đó nói gì à? Hehe, riêng Két, tớ chỉ có ấntựong là phảnchí ( nghĩalà nót đồngchí) đó 1- Rất ghét gái nói chung 2- Rất ghét gái Bựa nói chung ( hehe, hầu như gái Bựa nầu cũng bị phảnchí ấy chửi không vì nọ thì vì chai rùi).
- Tớ đéo hiểu phảnchí ấy nói gì nên có thể khẳngđịnh phảnchí ấy không phải dân Nam Lừa. Dân Nam có đặcđiểm ưa gì thì huỵch toẹt rất dễ hiểu, không bâugiờ lòngvòng hay có thói chỉ chó mắng mèo.


anh_trai_phot_phet (218)

@Rô. Bàngquang hay bàngquan xét về từ thì chẳng khác nhau là mấy vì chỉ hơn kém nhau chữ g, nhưng về nghĩa thì khác 1 trời 1 vực. Chính vì sự khác biệt đó nên mới nảy sinh ra nghệ thuật chơi chữ.Anh đéo bàn về nghệ thuật chơi chữ vì chắc chắn các bựa đều biết,tuy nhiên, anh tin em Huong đã vận dụng sáng tạo nghệ thuật này để ám chỉ rằng đầu thằng nào đó giống cái bàngquang thôi mà.he he


EURO (219)



Khúc sông nầy là cửa Nam Triệu, thuộc BạchĐằng giang, Rô chụp hôp đi phượt. Cách đó vài cây thui là khuvực bãi cọc bácNgô lịchsử, còn rộng hơn nhiều.
Tiênsư Dì Bựa tòan đánh dắm vầu các trang sử thơm của ông cha nhế. Tại sâu chibộ không ai vả mõm con mẹ Dì hãm đó nhở? Để Rô mồi nhế:
1- Số lựong cọc khi đó là hàng vạn vạn, nhưng chiến xong vì đềphòng thuyền nan của ngưdân va vầu sẽ có accident nên bác Ngô kêu lính nhổ mẹ lên làm củi.
2- Vì đây là chiến thuật độc quá nên phẩy phi tang sợ bọn giặc Nam Hán học lỏm.
3- Còn sót vài cây tới ngày nay mót đựoc, nguyên bản nó dài tới hơn 20 m, nhưng sau hơn 700 năm thì nứoc chảy gỗ mòn mẹ, còn đựoc tới 2m bâygiờ là khá. Không pháthiện nhanh thêm khoảng 50 năm nữa nó còn 50 phân thôi. Ơngiời.
hehe, mời chibộ tiếp tay ném đá ạ.


minhhuong (220)

Bãi Bạch Đằng á, đọc 1 tay tới tận nơi tìm hiểu mà cười lăn cười lộn: http://www.viendongdaily.com/Contents.aspx?contentid=6364&item=0

 



Cocacola (221)

Chị đưa tin 1 cách cực lực bàng quang, nó bảo Trưng gốc tầu thì đưa tin gốc tầu, đéo bồi bút thêm nhận xét cá nhân trong trỏng như lũ đồng nghiệp cái Rô, nhá.@ Hường

 

Hehe, em Hường Bắp Ngô nổi giận đáng yêu đáng yêu quá!

 

Chiều nay ngồi nghĩ vơ / Họ Trưng ai gặp bao giờ chưa ta?

 

Hình như tộc Lừa anh chưa thấy ai mang họ Trưng cà! Họ Thi thì hình như anh thấy rồi nhưng Trưng thì hình như chưa!

 

Vậy bả chắc là ngoại binh được mời về đá giải V-lích rồi!

 

Dân phương nam tính tình hiền hòa, không thạo chiến trận trong khi dân phương bắc thiện chiến và hiếu chiến hơn.

 

Có lẽ vì thế mà tổ sư Choang choác ta mời bà bả về làm tướng cầm quân hay sao ấy!

 

Nhưng mà phương nam cũng thua, như là một tất yếu, người phương nam hiền quá mà!



minhhuong (222)

Ảnh cóp ra :

BD212-h1.jpg

 

BD212-h2.jpg

(Khu vực tập trung cọc Bạch Đằng)

CocDuoiNuoc_1406.jpg

(Cọc Bạch Đằng mờ mờ dưới nước – Ành ViLang/ViễnĐông)

CocTrenSongBachDang1409.jpg




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-12 23:47

Hehe thấy Dì nói đúng chưa. Bãi cọc nằm ở ruộng, còn sông thì cách đó vài km.




minhhuong (223)

Chiều nay ngồi nghĩ vơ / Họ Trưng ai gặp bao giờ chưa ta? @ anh Cò

------------------

Theo các loại sách tổng hợp lại thì Vua Bà có thể là họ Lạc, tới lúc xưng Vương mới xưng là họ Trưng.

Cái này nhiều bọn tranh luận lắm, rằng là thời đó làm quái gì bọn Choang Choác đã có họ, chỉ có tên thôi, nên bỏn suy luận ra là Trứng chắc, Trứng nhì cái mẹ gì đấy, nên suy ra gia đình nhà hai Trưng chắc là nuôi tằm dệt vải, hì hì.

Còn giả sử Vua Bà đéo phải Choang gộc, mà là dân nhập cư từ phương bắc tới, thì hẳn họ Lạc, hoặc họ Trưng tùy ý.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-12 23:46

Vụ dâu tằm là bọn giàhói Lừa phịa ra đó em, chứ cô Trưng mãi bên Tầu cơ mà.




Riêng tư (224)

Bình luận riêng


Riêng tư (225)

Bình luận riêng


tieuthithi (226)

Bắt quảtang em Thi người Hà Nội mà chưa bâugiờ qua Đông Anh nhế?
Làm gì có thành Cổ Loa nầu bên bển? Tuyền bọn giàhói nó khoanh vùng ra thế đấy, chứ có cái cục cứt ý mà ditích với nhưnchứng vựtchứng. Đến một hòn gạch cũng chẳng có chứ đừng nói là giếng ngọc mới cả tường thành@TT

Sư bố Dì  lạidội nước lạnh vào đầu làm chị tụt cả hứng  . Chính vì chưa đến nên  rất muốn biết thật hư thế nào . Nhiều lần đi qua muốn vào nhưng mọi người đi cùng thường can có cái cứt gì mà xem nên lại thôi. Nhưng có lửa mới có khói chứ ? Thế những trống đồng rùi tên đồng khuôn đúc đéo gì lại cả lò nung nữa bọn  khảo cổ mò ra là cái đéo gì ? Đành rằng Loe thành thì  bỏn vẽ ra nhưng cũng không thể dụng đứng nên tất cả được ? Nó là cái đéo gì  vậy ? Bỏn già hói nó thảy ông TứcPắn từ chỗ nầu về đây vậy ?



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-09-12 23:45

Qua đó mà xem không thì lại bẩu Dì dìm hàng hehe. Đố em hìnhdung ra quả giếng ngọc mà Thủy Trọng trẫm mình đấy.




minhhuong (227)

Hé hé, chị Thi giống em, bao lần toàn có đứa ngăn bẩu vào chả có đéo. Mãi tận năm ngoái em mới vào, thấy giống cái chùa thui.

Chỗ thờ Mỵ Châu, thì bên trong song sắt tối tối có cái đéo gì đấy to lù lù phủ tấm vải đỏ lên. Ông từ ở đấy giải thích 1 hồi.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt ta, rằng quái, kiến trúc kiểu đéo gì chả cổ đéo gì, chả có cái mẹ gì hương vị trống đồng, người đội mũ lông chim….

Được mỗi cái hay ho là năm ngoái em vào đúng dịp nó có exhibition 1 loạt chai lọ cổ nên cũng có cái mà xem, ke ke ke

Giới thiệu chi bộ vài tấm ảnh cổ em sưu tầm của Cổ Loa nhé




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-12 23:43

Chùa Lừa nầu mà chả thế hử em.




minhhuong (228)

Đường vào Cổ Loa:

Coloa1.jpg picture by minhhuongdieu

 

Cổng có rễ cây bao bọc, trông hơi bị Ăng Ko Vát

Pagode20CO-LOA.jpg




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-12 23:42

Đúng rùi cuối tk 19 hehe.




Gia_lamcam (229)

Tiênsư Dì Bựa tòan đánh dắm vầu các trang sử thơm của ông cha nhế. Tại sâu chibộ không ai vả mõm con mẹ Dì hãm đó nhở?@RÔ Xinh
Anh vưỡn muốn tin là có bãi cọc của bác Ngô cho lịch sử Lừa nó hoành.
Ti diên, anh chỉ băn khoăn là mần cách nầu mờ ngày xưa Lừa mình đóng được cả ngàn vạn cái cọc dài tới 20m xuống sông.
20m tương đương với một tòa nhà 4 tầng lận. Rùi thì đường kính mỗi cọc tới 15, 20cm lại bằng gỗ lim thì nặng chết bà?
Rùi muốn đóng nó xuống thì cũng phẩy có cái giàn giáo cao hơn thế cho một chú Lừa đứng trên mà đóng xuống chứ nhể?
Mờ cái chú đứng trên í muốn đóng cái cọc to đuỳnh thế xuống, thì chắc chú ấy phẩy cỡ như Thánh Gióng mới cầm nổi cái búa cũng to đuỳnh (dưng anh không hình dung được nó to cỡ nào) để đóng chứ nhở?
Nhẽ hồi í Lừa mình đã có máy ép cọc như bi giờ bọn khoai Tây mọi vưỡn dùng khi xây nhà cao tầng?
Anh tự hào mới chiền thống cha ông quá đi thôi!
Dưng mờ cứ dìn mấy ông bà Lừa trong ảnh của em Hương Điêu (chắc chỉ mới chụp hồi bọn Pháp thối mang máy ảnh sang, quãng ~ 100 năm nay thôi?), vưỡn còn chân đất mắt toét thì lại thấy nghi nghi.
Ngược sử Lừa tới hồi bác Quyền Ngô nhà mình thì không biết đã có khố mà đóng chưa?
Nhở?



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-09-12 23:41

Quyền Ngô đến quả nhà đẹp đẹp còn không có mà ở thì lấy cứt ý mà hàng vạn cây lim đóng xuống nước.




tieuthithi (230)

 @ Hương
   Bức ảnh cây đa cổ đẹp quá , bi giờ còn không vậy ? ít nhất nếu còn thì cũng có cái đáng để xem chứ đền  chùa toàn xây mới chán bỏ con mịa ? Còn ảnh cổ nào bốt tiếp đê em



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-09-12 23:39

Bắp Ngô có 20Gb ảnh cổ đó em.




nhất (231)

Bạn lamcam đúng là không làm hổ danh già hói chúng mình. Đặt câu hỏi cực trúng và khoa học.
Anh phác thảo ngay 1 kế hoạch mà hồi ý các cụ Lừa nhà ta đã áp dụng để đóng cọc :
Buộc đá vào 1 đầu cọc thả xuống sông cho nó chìm xuống, khi chạm đáy , dựng ngước cọc lên và giữ cho cọc ở tư thế đó. Sau đó huy động các cụ Lừa béo tốt nhất, nặng nhất trèo lên cọc, bám trên đó. Sau đó 1 tên cầm trịch hét : hò dô ta. mỗi lần nghe chữ " Ta " , các cụ đang bám trên cọc dún 1 phát thật đều theo hướng xuống dưới . Thế là cọc lún thôi.




An Hoang Trung Tuong said to nhất 2010-09-12 23:38

Bóc mẽ các cụ dơ đéo chịu.




tieuthithi (232)

@  Hương
 ....mà đẹp nhất là cu chàng đang túm chym tạo dáng đàng trước í em Hương nhỉ



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-09-12 23:38

Chim bé thế thì có gì đẹp hử em?




minhhuong (233)

Đền thờ An Dương Vương ở thành Cổ Loa:

 

Dấu tích nền móng Thành Trung, Cổ Loa:

 

 

Vài tấm khác:

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-12 23:36

Dững món nầy đều xây thời Nguyễn hết đó em. Chưa đủ 200 năm đâu.




minhhuong (234)

Ngoại trừ tấm nền móng Thành Trung ra, các tấm khác đều chụp tầm 1913 cả.

Anh giai túm trym được chị Thi khoái nhìn cách ảnh mặc thì có lẽ dạng ăn học, hoặc dạng trông đền không biết chừng




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-12 23:36

Thời ý cánbộ cấp xã giở nên đều mặc vậy cả em ạ.




minhhuong (235)

Nhà Bia thành Cổ Loa:

Nhà bia Thành Cổ Loa. Ảnh tư liệu



EURO (236)

Hehe Điêu ơi, bọn hình cổ đó đẹp thật sự đó, nhất là hình cây đa và anh giai túm chym thật. Hy vọng năm ngoái đi rùi thì xác nhận cho tớ coi được chứ nhỉ? Tớ ghét nhất là đi đâu cũng thấy bỏn Lừa tôn tạo cái kăng củ cọt những công trình rêu phong thành những hàng mã xanh đỏ tân cổ giao duyên đéo giống ai, còn nếu chỗ đó còn nét cổ kính thế thì đáng đi lắm chứ.
@ Cẩm yêu, Nhất dâm.... Vãi tè với các giai nãy giờ đấy nhá!



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-09-12 23:34

Ông đa ý ổng đi vầu dĩvãng trăm năm rùi em.




minhhuong (237)

À Rô ạ, không cổ ở đây là nó chả có mẹ phong vị trống đồng, người đội mũ lông chim thui. Chứ trên Cổ Loa không bị lòe loẹt sơn phết, hố hố




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-12 23:33

Chỗ nầu ở Lừa mà không sơn phết hử em yêu.




Cocacola (238)

Chi bộ chú ý là quả lừa cọc cắm sông Đằng, sử Lừa lừa con cháu tới ba nhát lận:

 

Lần 1: Bạn Quyền Ngô đục bạn Hán Nam, cho thái tử Thao Hoằng mò tôm. Anh chẳng buồn gúc cái tên thái tử này nữa!

 

Lần 2: Bạn Hoàn Lê đục bạn Tống, chơi bài cũ này luôn

 

Lần 3: Nhà Trần tỉn Mông

 

Lừa một phát thôi chứ chơi con cháu gì tới ba nhát vậy?




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-09-12 23:33

Côngnhận là các giàhói hơi bị bệnh coithường con cháu. Buồn cười nhất là bạn Quyền Ngô lại giết được cả tháitử Nam Hán ở chỗ đó luôn.




An Hoang Trung Tuong (239)

Hehe các cô eat cunt eat cunt.



An Hoang Trung Tuong (240)

@em Thi Thi

 

Làm gì có trống đồng nầu ở Cổ Loa Đông Anh? Còn tên đồng dao đồng thì bên Lào cũng có.

 

Thành bằng đất thì làm gì có móng? Bọn giàhói phịa ra để thụt xiền ngânsách đó.



conkat90 (241)

riêng Két, tớ chỉ có ấntựong là phảnchí ( nghĩalà nót đồngchí) đó 1- Rất ghét gái nói chung 2- Rất ghét gái Bựa nói chung ( hehe, hầu như gái Bựa nầu cũng bị phảnchí ấy chửi không vì nọ thì vì chai rùi). @Rồ

Haha, té ra gái cũng có màn xúm lại "bề hội đồng" bọn phản chí ấy nhẩy?  Lý luận như dưới đây thì còn đi học lâu!  Không chòng để làm gì?

Đối với Két thì Nam Tầu đéo phải tầu, chỉ là bị đồng hóa văn hóa Tầu thui, chứ gốc là Bách Việt Ta ! Nên khi nghe thấy bẩu Nam Tầu cũng là Tầu thì mặt nóng cổ gân ngay. Hé hé hé. @ Xẩm




minhhuong (242)

 Lý luận như dưới đây thì còn đi học lâu!  Không chòng để làm gì? @ Két

------------

Thôi Két ạ, đéo phải cố chót cố chét thế, nghe thum thủm thum thủm. Cãi được chị cái dắm ý. Nếu không có chứng cứ lý luận thuyết phục thì cứ ăn dắm đi nhá.

Chị đéo cãi nhau với đứa không đưa chứng cứ lý luận đéo gì như Két, toàn lải nhà lải nhải với chất giọng dỗi hờn. Chị làm đéo gì Két, hử ? Động chạm vào cái lòng tự tôn tự ái tự hão tự huyền gì gì dưn tộc à ?

Dững thứ chị đưa ra, tuyền sách vở, dưng mà đầy lập luận suy luận của chị nữa đấy, bật thử 1 cái suy luận xem nào, đừng có vòng vo tam quốc, đi vào chi tiết đi Két.

Còn mà lải nhải vô nghĩa nữa, thì tổ sư mày, Két ạ. Eat shit, nhá !



Gia_lamcam (243)

Hehe thấy Dì nói đúng chưa. Bãi cọc nằm ở ruộng, còn sông thì cách đó vài km.@Dốt Tướng
Ừa, thì cứ coi như bãi cọc không phải để đục thuyền bọn xâm lược phương Bắc dã man tàn bạo đi, thì nó để mần gì mần gì?
Thế cái bãi cọc ấy có từ hồi nào?
Hay hồi hổi, Bác Quyền Ngô nhà mình cũng thích ở nhà sàn cho nó rản rị quần (chúng)?
Sư bố tên Dốt Tướng mà không phản biện đến nơi đến chốn quả bãi cọc này thì anh dét cức vầu mõm nha!


conkat90 (244)

Còn mà lải nhải vô nghĩa nữa, thì tổ sư mày, Két ạ. Eat shit, nhá ! @Dấm Xủ

Hà hà, thưa Dấm Xủ, em loại dân ngu khu đen trong đám rợ Saigon, Dấm Xủ phang tiếng Tây em làm sao theo kịp? Thêm cung cách ăn nói truyền thống Dấm Xủ em mục kích tại thủ đô văn vật cách đây lâu rồi, em đã quay mẹ đít vào mặt, Dấm Xủ tái diễn để nhấn mạnh đề cao văn hoá nhân dân ta hay làm gì? Ngoài thì, Dấm Xủ nói gì đều hay cả, vì lập lại nguyên văn của những học giả nổi tiếng, vững chắc thế, lấy gì bật? Dấm Xủ nên lo học trước hết. Văng tục nhiều có làm ai sợ đâu, lại mất đẹp đi.



conkat90 (245)

Thế này nhé. Tên Xe Ôm nói về Trưng Vương với mục đích gì, đã rõ. Nhưng hắn không khéo chọn thí dụ. Rốt lại là lập luận hắn đưa ra và lập luận bọn đồng thanh cảm tính nhiều hơn lý luận. Lập luận cảm tính luôn mời gọi phản ứng cảm tính. Thì khai sáng đéo ai cho được? Thứ lý luận "chống ta tức đồng thuyền kẻ thù ta", hễ phản bác định kiến phi chủ nghĩa dân tộc của tên Xe Ôm tức kẻ ấy tôn thờ chủ nghĩa dân tộc, của Dấm Xủ nghe trung học phổ thông bỏ mẹ. Dấm Xủ thật sự muốn bàn luận nghiêm túc xét thơm thối, thì hẳn nói chuyện. Cầm bằng Dấm Xủ đưong PMS bức bách nên cứ phải oang oách, người ta cũng thông cảm.  


minhhuong (246)

 Ngoài thì, Dấm Xủ nói gì đều hay cả, vì lập lại nguyên văn của những học giả nổi tiếng, vững chắc thế, lấy gì bật? @ Két hâm

--------------------

Riêng vụ Phật Nguyệt được các cụ bơm vá biến hóa thành oánh nhau ở tại Lừa, dưng thực chất là oánh ở Tầu đề ngay trong đền thờ cổ tại Vĩnh Phúc, là chính chị đây nhìn ra vụ nói dối kinh hoàng í, sách đéo nào, học giả đéo nào phát hiện ra đây là 1 vụ nói dối để mà trích dẫn, hả hả, Két bị điên à ?

Đọc xuông thì cứ ngồi gật gù rằng ha ha, nữ tướng của vua Bà tuyền oánh ở Lừa v..v, phải biết tổng hợp thông tin thì mới phát hiện ra những vụ nói dối.

Thôi Két ạ, riêng vụ đéo phân biệt được thế nào là trích dẫn xuông, thế nào là tổng hợp dữ liệu để suy luận, thì Két có lải nhải tiếp cũng vô ích.

 

Còn những cái đéo gì nét văn hóa chửi bới gì gì, Két ngu thế Két ơi, đây là quán Bựa 1 mạng ảo được quyền văng quyền đanh, còn ra ngoài đường á, hố hố, chị ngu đéo đâu mà văng với đanh. Tổ sử Két, tới phân biệt giữa mạng ảo và đời thực cũng đéo nên thân.

Eat shit, Két thân mến, eat shit !



nhi_nho (247)

Bữa nay, sau mấy ngày bận rộn chỉ đạo mấy em nhân viên dạy cho nhà triến xĩ rân trủ NHQ biết thế nào là hậu quả của việc "Gái đĩ giao rảng chuyện tiết trinh" bằng cách lôi vài ba đoạn chat sex với bồ nhí của thằng thẳng cho thiên hạ xem chơi, thì như thường lệ anh lại vào đây chửi thằng bựa vài câu cho giảm xì trét. Thằng bựa và những thằng con nào đang hít hà tán thưởng cái mớ rắm rít của hắn thì vểnh tai mà nghe đây:

1-     Chỗ được chỉ đíchdanh là "bãi cọc" (có dựng cả bia hẳnhoi, và là nơi các giàhói nói là tìm thấy cọc rọn hoắt) nằm sát bờ phải sông Bạch Đằng, cách đê khoảng 50m. Trong khi đó đoạn sông BĐ chỗ ý rộng đến cả Km.

Địtmẹ thuyền chiến Tầu hồi hổi tuyền đi sát bờ à? Đi thế không va cọc cũng tèo mẹ khỏi bàn.

ĐM, đoạn này đã có thằng phản biện rồi, anh béo thèm nói nữa. Thời gian thương hải tang điền, béo ai dám khẳng định cái nhà thờ họ nhà thằng bựa hiện nay đang nằm trên cái nền hố xí nhà anh ngày xưa, nhở?



nhi_nho (248)

2- Để "bãi cọc" đủ sức phá đoàn thuyền chiến hàng chục con (trong sử Lừa thì hàng ngàn con hehe) thì cần có hàng ngàn cọc. Thế mà các giàhói lại chỉ tìm được độ chục cái chia cho bảotàng Hải Phòng và Quảng Ninh. Số còn lại biến đâu rùi?

 ĐM, cái hội hoa anh đào tổ chức ngay ở Tràng An thanh lịch, chưa hết buổi chiều đã sạch sành sanh cả hoa thật lẫn hoa giả, huống hồ cả một bãi gỗ lim, cọc nào cọc ấy to bằng cột nhà, đem về làm nhà thì sướng phải biết. Vậy mà mầy théc méc là sao bi giờ chỉ còn có vài cọc? Thật là một câu hỏi ngu xuẩn không tài nào tả xiết. Đúng là cái thể loại chí thức máy lạnh húp máu lồn. Nhìn cái đám những thằng/con gật gù ủng hộ mầy trên cái quán này anh thật là tởm nôn.

3- Các cọc ở bảotàng Lừa dài khoảng 2-3m. Địtmẹ hàihước phết, thế thì nó cắm ở đâu để đục lủng bụng thuyền chiến? Riêng biênđộ thủytriều chỗ cửa sông BĐ là quãng 2.5m, nước sâu quãng 3-6m (bé/nhớn), cọc không thể ngắn hơn 8m. Vậy 5m cọc gẫy mẹ đâu rùi?

 ĐM, đoạn này lại càng thể hiện cái sự ngu vô tận. Như kèn của anh mầy đây cứng như kim cương, vậy mà mới có vài chục năm anh đẽo gái đã thấy nó mòn đi mấy mm, thế mà mầy đòi cái cọc gỗ ngâm nước cách đây cả ngàn năm nó còn vẹn nguyên cho mầy, ngu gì mà ngu thía???


nhi_nho (249)

4- Thủytriều Bắc Bộ thuộc chếđộ Nhật Triều (1 ngày lên xuống 1 lần), vậy cả đại quân thủy của Tầu kiểu đéo gì mà mắc bẫy được? Đùa à? Lúc vào thì vôtư, bị tỉn chạy ngược ra thì mắc cọc? Tất cả chiện ý chỉ xẩy ra trong đúng 12h thôi à? Giỏi đến thế là cùng.

 

Cái nầy mới là cái ý chính anh định nói với chúng mầy. ĐM, anh mầy nghĩ thủy triều cũng chỉ là một yếu tố nhỏ trong việc khiến tàu Khựa dính cọc. Anh mầy đây, với cái đầu thông thái và uyên bác đã đặt ra một vài giả thiết:

 

Vứn đề chính là làm sao khiến cả một đại quân ấy nó đi vào đúng bãi cọc mới gọi là giỏi. Mầy đọc Tam cuốc đoạn đệ anh Vân Trường tha Tào Tháo ở hẻm Hoa Dung chưa? Câu hỏi đặt ra, tại sao có đường nhớn Tháo không đi mà đi vào đúng đường có mai phục. Đấy có phải cái tài của người cầm quân không? ĐM chúng mày cứ théc méc rằng cửa sông Bạch Đằng rộng thế, cọc béo đâu mà cắm cho xuể.  Chưa kể hồi ấy VN ta rừng vàng biển bạc, lo gì thiếu gỗ thì cái chính là chúng mầy ngu ơi là ngu, chỉ biết thủ dâm với nhau chứ không biết suy luận. Cần gì phải cắm trải dàn khắp mặt sông? Chỉ cần cắm một khoảng nào đó, rồi những chỗ khác thì giăng thuyền bè đốt lửa, đánh lạc hướng làm sao cho bố con chúng nó không dám đi vào những chỗ khác mà đi đúng vào bãi cọc là được chứ có đéo gì khó. Gì chứ, chiện ấy anh chỉ cần vài nghìn mét dây thừng cột chừng vài trăm cái bè chuối chở rơm rạ đốt lên là đủ tạo thành một bãi lửa khiến tàu Khựa béo dám đi vào rồi.


nhi_nho (250)

 

-         Thứ hai, là chiện chúng mầy cứ théc méc, nước sâu, cọc to dư thế thì cắm cọc thế đếch nào được? ĐM, đến bi giờ người ta còn chưa giải mã được tại sao dân Ai Cập lại khuân được những tảng đá to thế để xây KTT kia kìa. Nhưng anh đây, với cái đầu uyên bác như thường lệ sẽ gợi ý cho chúng mầy một vài giả thiết: Chúng mầy đừng nghĩ cắm cọc là cứ phải cắm thẳng xuống bùn theo phương vuông góc, rồi phải cắm cho thật sâu, cắm cho thật chặt, thế mới đủ sức ngăn đại thuyền chiến của địch, cứ bám vào cái giả thiết ấy để tự làm khổ mình trong việc tìm câu giả nhời. Chúng mầy đã khi nào thấy cái hom giỏ, hoặc là mấy cái “đơm”, “đó” của bần nông chưa? Cái ấy người ta làm để khi cua cá vào thì rất dễ, nhưng khi chúng muốn bò ra thì không thể. Đấy, thời ấy các bạn anh cắm cọc cũng vậy thôi, tức là cắm theo hướng nghiêng theo hướng tàu Khựa đi vào, mà cũng chả cần phải cắm chặt làm gì, miễn sao giữ cho nó khỏi bị nước chảy làm bật lên là được. Lúc đi vào thì tàu bọn nó có lướt đi trên bãi cọc cũng chả sao. Nhưng tới lúc bọn nó bật trở ra, thì ôi thôi đm, cứ gọi là như cua trong giỏ nhé, tàu địch theo thủy triều trôi với vận tốc lớn, khi va chạm với cọc thì lực sinh ra càng mạnh, khiến cọc thì cắm càng chắc vào trong bùn mà tàu thì cứ thế mà vỡ toang toác nhé. Nói thế chúng mày đã tưởng tượng ra chửa?

Thôi, đm anh mầy phải đi uống phát. Dạy chúng mài xong tự diên khát khô cả cổ.



www.tintucviahe.com (251)

Địt mẹ mụ Lét Bựa bần nông Hoang Phò hôm nay chửi đổng gì vậy mụ. Bị đổ cứt vầu mồm nhiều như thế vưỡn chưa đủ à


nick_nay_dung_de_mua_sach (252)

@Hương Điêu:
Cho anh đặt hàng 5 cuốn nhớ
(Anh đặt Hương chứ đéo đặt thằng Tướng, Tướng khỏi reply cồng nầy)



An Hoang Trung Tuong said to nick_nay_dung_de_mua_sach 2010-09-24 21:13

Đã ghinhận hehe thank you.


PREVIOUS POST