Most Luas immortal ever :P3



Most Luas immortal ever

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-09-16 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Most Lừa bấthủ ever Sử Lừa có mười Bấthủ. Là: (1) Cao Biền. (2) Đinh Bộ Lĩnh. (3) Hồ Quý Ly. (4) Lê Tư Thành. (5) Alexander de Rhodes. (6) Nguyễn Ánh. (7) Nguyễn Du. (8) Paul Doumer. (9) Bạch Thái Bưởi. (10) An Hoàng Trung Tướng. Mười Most Lừa Bấthủ nầy, là mười cánhân ảnhhưởng tíchcực nhất tới tôngdật Lừa ever. Dững bấthủ quá xaxôi...

781 Comments (Page 3/4)

minhhuong (401)

@ anh Cò: Khi gái lấy chồng lần đầu, so sánh nhá:

Gái  Non – khoai Tây mà lấy 1 anh Pháp xịn thì chả bâu giờ phải lăn tăn cái chuyện virginity.

Gái Non – Khoai Tây mà muốn lấy 1 anh Lừa xịn thì phải coi chừng vụ virginity.

 

Thế là thế đéo nào?

Lấy mẹ Pháp cho nó lành.



minhhuong (402)

Báo cáo anh Cò là em không phải 8x đâu nhá, đừng có vơ đũa cả nắm với trường hợp em nhá anh Cò thân mến.

Mà anh bị có mỗi 1 vụ cô 8x thôi mà (cô mà anh kể chat chit lúc đi công tác xa nhà í)? Anh bị dính vụ khác nữa à??



Cocacola (403)

@ Hường:

 

Hehe, nếu anh lấy gái Tây thì anh chẳng cần care virginity, anh thề, và nó cũng chẳng cần care anh đã có bao đời vợ.

 

Ngược lại anh lấy gái Non-Tây thì khó à! Nếu anh đã dang dở nhiều.

 

Chính vì vậy mà bọn Hàn Đài dang dở phải bay qua đây kiếm vợ, có vợ rồi bỏn bưng về bển, đâu care chuyện virgin.

 

Em nói có mâu thuẫn không rứa! Chẳng hạn như với Dì Bựa đi, thực sự nếu Dì dỉ cầu hôn, em chả lăn tăn gì với đám Càng Cua, Tốc Tốc … chứ?



trung_uong_lua (404)

Mịa, anh cứ băn khoăn hoài cái tên #10 làm mất cả  ngủ nghê, sếch xiếc...vì tính an̉nh hưởng tiêu cực chứ điếu tích cực cũa nó trong tình cảnh của anh. Số là như lày: từ khi biết nhan vật #10, tính đa nghi về Lừa của anh nó tăng ngùn ngụt ngùn ngụt. Dất nhiều giá trị từ văn hóa, chính trị, nhứt là lịch xử của Lừa nó upside down mẹ hết (them tí tiếng Mẽo vầu cho nó mấu, hợp thời đại nhể). Cũng giống Bắp Ngô (món duột nì anh thích lém), khi ra khỏi Lừa thấy mình thành con ếch, ngáo ộp mẹ. Túm lại thế lày, anh hông vote cho #10 nhé.


Cocacola (405)

Trà dư tửu hậu nói chuyện cho vui lúc cày đêm ấy mà, nếu có động chạm ai thì xin chi bộ lượng thứ bỏ qua! Nhế!

 

@Hường, Thiếu: Nói túm lại là anh tin hoàn toàn vầu Thượng Đế và Người chẳng sai bao giờ!


minhhuong (406)

Bây giờ phải nhìn lại tư tưởng “respect my body” thế này cơ anh Cò ạ:

Giai khi có nhu cầu sinh lý, không người yêu hoặc người yêu giữ gìn vì sợ thằng thẳng ăn không rồi không cưới, thế là đi tìm phò, cần mẹ gì yêu vẫn have sex được. Có ai bảo anh ta không respect his body không?

 

Gái yêu điên cuồng 1 giai nào đó, gái have sex với ảnh thì không thể gọi đó là không tôn trọng cơ thể cổ, bởi vì Gái thường phải yêu mới have sex.

Have sex với người mình yêu thì không thể gọi là không “respect my body” được, đúng không?



trung_uong_lua (407)

về Titanic: sâu chi bộ khong thấy cái tổng quát vấn đề của câu chuyện phim nhể? thấy chì đề cập đến dững cái cao trào của nó.


Cocacola (408)

@ trung_lua:

 

Anh lăn tăn mẹ gì, anh phải chửi cái bọn làm anh ngu kia kìa. Thượng Đế tạo ra anh, cho anh bộ CPU tuyệt đỉnh để anh sáng tạo, nhận thức và thành người, thế mà bọn bỏn, vì miếng ăn như heo, nhẫn tâm đẩy anh và bao nhiêu Lừa khác xuống kiếp con heo, chỉ biết ăn ngủ, làm tình và đẻ đái.

 

Những sự kiện như vụ Bạch Đằng, ống đồng, giặc Phật, nếu mình biết phối hợp các kiến thức về vật lý, kinh tế, địa lý, văn hoá… nữa là biết ngay sự giả dối nó nằm đâu.

 

Mà ở đời, phàm những gì là giả thì sớm muộn cũng lòi ra, giấu sao được mãi.


minhhuong (409)

Em nói có mâu thuẫn không rứa! Chẳng hạn như với Dì Bựa đi, thực sự nếu Dì dỉ cầu hôn, em chả lăn tăn gì với đám Càng Cua, Tốc Tốc … chứ? @ anh Cò

-------

Câu hỏi của anh thật kỳ cục, chủ đề của anh là virginity cơ mà, thay vì hỏi :

Hey Hường, Trung Tướng has a lot of girls, do you care about his girls if Trung Tướng propose you?

Đáng lý ra anh phải hỏi là:

Hey Hường, do Trung Tướng care about your virginity?

Và tất nhiên, Trung Tướng don’t care at all.

 



trung_uong_lua (410)

Chi bộ có bình luận gì về phim Forest Gump, một trong nhung fim anh còi laị nhiều lần nhất ever, nhat la nhung lúc quá buồn phiên, chán nản. Hình ảnh cuối phim này quá xuất sắc.


trung_uong_lua (411)

"Hey Hường, do Trung Tướng care about your virginity?

Và tất nhiên, Trung Tướng don’t care at all." @ Ngô.

Hắn ăn nhìu quá nên khong care thì sâu heheh, lâu lâu dìm hàng tên Bựa cái



Cocacola (412)

Gái thường phải yêu mới have sex. @ Hường

 

Đấy, mấu chốt nó nằm ở chỗ ấy đấy. Người đầu tiên là the one, thứ hai, thứ ba cũng cuồng nhiệt hết thì chuyện gái yêu ai nồng say nhất chỉ có gái và Thượng Đế biết!

 

Rồi vài năm sau chuyện không thành, gái yêu 1 anh mới, tình mãnh liệt và gái cho rằng, à, đấy mới thực là the one. Và thế là lần have sex đầu tiên với anh mới này cũng trở thành 1 kỷ niệm không bao giờ quên. @Hường

 

Hehe, cũng em nói câu nầy mà. Phải không!

 

Thôi cho anh rút lui không nói thêm nữa được không! Chủ yếu là anh đã trả lời Mít rồi. Quan điểm của anh về vụ này chỉ là quan điểm riêng thôi!



Cocacola (413)

Câu hỏi của anh thật kỳ cục. @ Hường

 

Hehe, không kỳ đâu em, để anh nói nhé, nếu Dì dỉ cầu hôn gái Tây, ẻm sẽ không care, nhưng gái Non-Tây thì vưỡn!

 

Khi gái Non-Tây vưỡn thì đừng mong giai Non-Tây không! Em ạ!



trung_uong_lua (414)




minhhuong (415)

Chẳng hạn như với Dì Bựa đi, thực sự nếu Dì dỉ cầu hôn, em chả lăn tăn gì với đám Càng Cua, Tốc Tốc … chứ?

 

Những sự kiện như vụ Bạch Đằng, ống đồng, giặc Phật, nếu mình biết phối hợp các kiến thức về vật lý, kinh tế, địa lý, văn hoá… nữa là biết ngay sự giả dối nó nằm đâu

@ anh Cò

-------------

Em áp dụng đủ thứ để suy luận, anh thử xem thế nào:

Giả sử Trung Tướng đương sung sướng cùng 1 lúc có mấy cô Càng Cua, Tốc Tốc …có Bắp Ngô thêm vào hay không thì chợ vẫn đông. Đương tự do sướng thế, cầu hôn thì toi hết các cô khác à? Lý do gì mà lại từ bỏ tự do?

Có các trường hợp sau:

1.  Sau 1 thời gian so sánh, thấy hưng phấn tột độ với 1 cô thôi, các cô khác càng ngày càng nhạt, nên cầu hôn

2.  Tiếng sét ái tình, gặp 1 phát chết lịm, quên luôn các cô kia, nhắm mắt nhắm mũi cầu hôn luôn

3.   Trường hợp 3 là… ke ke ke, nào là Càng Cua, Tốc Tốc .. gì đó là chém gió, làm gì có ha ha ha ha ha

  Trường hợp nào thì em cũng không phải lo!



Cocacola (416)

Anh bị dính vụ khác nữa à?? @ Hường

 

Không, Ngô à! Một lần tởn tới mấy kiếp rồi ấy chứ!

 

Bởi thế sau này cũng có gái 8X gọi rủ uống café là anh hãi, anh vái cả nón luôn ấy chứ! Họa vô đơn chí!



Cocacola (417)

Em áp dụng đủ thứ để suy luận, @ Hường

 

Thôi đã lỡ nói xấu thẳng sau lưng rồi thì cho tới luôn. Giả sử đến trước khi cưới vợ, hắn đã có nhiều chục ngàn đêm lầm lỡ rồi, qui ra thóc chắc cũng cỡ tam cung lục viện rồi mà yêu cầu lấy gái trinh nữa thì hài hước quá nhở?

 

Cho nên sẽ không có chuyện ấy xảy ra về phần hắn! Về phần gái lấy hắn, nếu là gái Non-Tây còn gin chắc chắn sẽ có lăn tăn, còn mất gin rồi thì chắc chắn còn gì lăn tăn nữa nhờ.

 

Tay anh dính chàm nắm lấy bàn tay sạch của em, em có ngại không nhở?

 

Ngược lại tay em dính vài vệt chàm rồi thì sẽ mạnh dạn chộp ngay vài bàn tay đã bê bết dầu mỡ! Hehe


minhhuong (418)

À ha! Em biết vì sao Gu81 phát bẩu rằng là TT thế này TT thế kia rồi nhá. Ke ke ke

Có 1 lần, vụ phương án để Hà Nội không bị ngập í, Gu81 bẩu là TT nói sai về khu vực Ô Chợ Dừa, anh ta sinh ra và lớn lên ở đó, giờ đã 4x gì đấy.

Phẩy thế không Gu81? Ke ke ke



minhhuong (419)

Tay anh dính chàm nắm lấy bàn tay sạch của em, em có ngại không nhở?

 

Hehe, nếu anh lấy gái Tây thì anh chẳng cần care virginity, anh thề, và nó cũng chẳng cần care anh đã có bao đời vợ.

 

Ngược lại anh lấy gái Non-Tây thì khó à! Nếu anh đã dang dở nhiều. @ anhCò

------------

Nếu anh cho là gái còn trinh sẽ không chịu lấy bọn dở dang, thế thì sao anh lại bảo bọn dở dang đi tìm gái trinh làm gì khi biết chúng nó không chịu????

Mâu thuẫn mâu thuẫn.

 



Đại Tá Việt (420)

Còn em hỏi Dì có cái gì Dì hông tinhthông không hử? Dì giảnhời rầng, không, trên đời nầy không có gì là Dì hông biết hehe.@ Lão Tướng

Há há, tớ cam đoan nhiều thứ lão chẳng biết nhưng thôi tớ hỏi một thứ tớ tạm biết còn lão Tướng thì chắc là gà roài:

- Lão cho vài điểm chính yếu khi "thiết kế, quản lý, hay vận hành một hệ thống CNTT nhằm bảo đảm an toàn thông tin" cái nhé.


Cocacola (421)

thế thì sao anh lại bảo bọn dở dang đi tìm gái trinh làm gì khi biết chúng nó không chịu, @ Hường

 

Hehe, em Hường vui ghê, nghĩa là gái Tây cưới bọn dở dang thì các ẻm vưỡn không care, nhưng gái Non-Tây thì có!

 

Do vậy gái Non-Tây đừng hy vọng áp tiêu chuẩn Tây khi các em chưa sẵn sàng chấp nhận luật chơi kiểu Tây. Hehe!

 

Luật chơi kiểu Tây có thể dọn về sống chung, sinh con đẻ cái nhưng có thể không bao giờ cưới, dân gian gọi là sống thử ấy mà, and this probation period may be endless. Do you agree to do so, babe?



minhhuong (422)

Tay anh dính chàm nắm lấy bàn tay sạch của em, em có ngại không nhở? @ anh Cò

-----------

Ối mẹ ôi, em liệt kê trong đám bạn bè người quen, gái tân cưới chồng từng có 1 đời vợ thì đầy, còn giai tân lấy vợ đã từng có 1 đời vợ thì chỉ có 1 trường hợp duy nhất, giai tân này là luật sư đi nước ngoài về thôi ạ.

HA HA HA HA HA

Gái Lừa thường yêu quá là lấy, dù anh đấy từng có vợ hay không. Ngược lại mới hiếm!

 

 



minhhuong (423)

Luật chơi kiểu Tây có thể dọn về sống chung, sinh con đẻ cái nhưng có thể không bao giờ cưới, dân gian gọi là sống thử ấy mà, and this probation period may be endless. Do you agree to do so, babe? @ anh Cò

---------

Nếu em xác định sẽ lấy Lừa xịn thì em từ chối vì biết trước các Lừa xịn sẽ xoi virginity.

Nếu em xác định sẽ lấy Pháp xịn thì em sẽ agree.

 



Cocacola (424)

Nếu anh xác định sẽ lấy gái Lừa xịn thì anh từ chối vì biết trước các gái Lừa xịn sẽ đòi danh phận.

 

Nếu anh xác định sẽ lấy gái Pháp xịn thì anh sẽ không xoi virginity



minhhuong (425)

Nếu anh xác định sẽ lấy gái Lừa xịn thì anh từ chối vì biết trước các gái Lừa xịn sẽ đòi danh phận. @ anh Cò

-----------

Nhắc mới nhớ, con bạn thân thời đại học, 1m63, xinh như mộng bao nhiêu giai trong lớp và ngoài lớp theo, lấy 1 anh hơn 14 tuổi, đã 1 đời vợ và có 1 đứa con trai có vấn đề về thần kinh.

Ke ke ke ke, gái đã yêu thực lòng thì không tính toán.

 

Nghe cái chuyện gái Lừa đòi danh phận của anh không thuyết phục đâu. Chúng nó đã yêu là nhắm mắt nhắm mũi vào lấy cho bằng được thì có, dù anh giai kia có hay đã từng có vợ.

 



Cocacola (426)

Gái Lừa thường yêu quá là lấy @Hường

 

Thế kiếm đâu ra hàng tốt thế bây giờ hả em? Nếu tốt thế chắc chẳng ai xoi chuyện kia đâu nhở!

 

Cái chuyện này làm anh nhớ đến hồi Thiên Đàng đi mua xe máy nghĩa địa (xe bãi). Điều kiện tiên quyết là xe phải còn gin chưa mở lốc máy, vì mở rồi thì biết 1 hay toàn bộ máy đều đã bị thay hết. Xe tốt lúc ấy hiếm lắm!

 

Bây giờ xe máy đầy, tốt, giá rẻ, có còn ai đi coi xe chọn thế đâu nhờ. Cứ chạy êm là mua thôi!



minhhuong (427)

Trong danh sách bấthủ này, có anh Lê Tư Thành là em chả biết mẹ. Hôm nay gúc thử wiki thấy có bản đồ về tiến trình Nam tiến của Đại Lừa như thế nào, vài trăm năm tiến thêm được 1khúc, cứ thế cứ thế:

Tập tin:Nam tien.png



Cocacola (428)

@ Hường: Vụ binh biến đưa anh Thành Lê lên ngôi cũng khá nủi tiếng. Cái đáng nói của anh ảnh ở hai việc sau:

 

- Phục hồi danh dự cho Zhai

- Cho ra đời bộ Luật đầu tiên của xứ Lừa

 

Đến nay giáo trình của đám thợ cãi Lừa hình như vẫn ghi nhận  điều này



mit.annam (429)

Mít về tới nhà rùi nè Lả...Now let's see.

But if a woman didn’t respect her body by herself, how could she respect anything else before there is any binding between both of parties, a man and a woman, in a “contract” as marriage. @Lả

1)  Virginity = Self-respect?

Wrong, babe.  Self-respect không dính dáng gì tới virginity cả.  Not with this woman anyway...hehehe.  Self-respect is reflected by how one takes care of oneself: ie  not into doing drug, not having destructive habits, educating onself, and being selective when choosing a partner.  


2) Virginity = foundation of a good marriage?

Wrong, too.  Good marriage should be based on trust, respect for one another, and compatibility of
sexual desire, financial status, educational level, interests, and goal in life.

Nên nhớ là Thượng Đế đã không bao giờ thừa thãi khi tạo ra bất cứ cái gì, và Ngài luôn đúng! @Lả

Lả chẳng nhớ tổ Choang của ta vưỡn sống với thiên nhiên, tức là tới tuổi thì yêu đâu làm đấy, và chỉ có khi bị Hán hóa mới gò người theo khuôn tam tòng tứ đức, rùi trinh trắng gì gì của Khổng giáo (tác giả là một tên liền ông người phàm tục) đấy thôi.  



Khoai Tây (430)

2) Virginity = foundation of a good marriage? 
Wrong, too.  Good marriage should be based on trust, respect for one another, and compatibility ofsexual desire, financial status, educational level, interests, and goal in life. @Mit The Golden Babe
Mí vả tên Lả thế nầy thì hắn còn răng đâu mà ăn cháo nhờ. Cả đời gặp được mỗi một em 8x Lả ghét cả đám 8x, như vậy là rất hông tốt. Nhớ dai quá cũng hông tốt.
Đời sống được bâu nhiêu lâu mà hững hờ. Bựa 30+ mà còn lăn tăn chiện virginity hay non-virginity thì kém quá, tưởng mấy cái này chỉ có ở bần nông thôi, hay Lả là bần nông hử?


cathnga (431)

Nói thật, chuyện trinh tiết em Nga chả muốn tham gia. Nhưng chi bộ đã tranh cãi tới mức mà điều phải trở nên trái thì em Nga lại phải nhảy vào bênh Cỏ lả cái.

Trừ những con dân ăn lông ở lỗ và không được Thần linh cai quản thì khỏi bàn đi, họ hông biết thế nào là phải trái đúng sai. Nhưng bất cứ tôn giáo nào cũng coi trọng trinh tiết và sự chung thủy không những chỉ của người phụ nữ mà đàn ông cũng vậy. Nói tới chiện trinh tiết thì chỉ vài chục năm trước đây thôi, từ Đông sang Tây đều rất coi trọng. Tại sao giờ chả ai coi trọng nữa bởi vì chuẩn mực đạo đức đã thay đổi, không phải theo hướng nâng cao lên mà trái lại, nó bị hạ thấp xuống.

Những người theo đạo Phật tin vào luân hồi như em Nga và Cò Lả biết được rằng hậu quả đáng kinh sợ của việc không gìn giữ, nên hông thể không có lời nói cho phải. Còn chuyện hôn nhân là do Chúa sắp đặt, việc tự ý hủy hôn vì không thấy hạnh phúc chẳng phải là làm trái với ý Chúa sao??? Đạo Phật cũng cùng quan niệm như vậy. Trừ những người có thể phỉ nhổ vào Chúa và Thần linh thì em Nga cũng không thừa hơi còm thêm nữa, chỉ bởi vì quan niệm đạo đức của con người bây giờ đã xuống cấp rồi, và điều đó thực sự dẫn nhân loại lầm đường lạc lối đồng thời cũng chứng minh thời đại của Mạt Pháp ở mọi tôn giáo.



mit.annam (432)

Nhưng bất cứ tôn giáo nào cũng coi trọng trinh tiết và sự chung thủy không những chỉ của người phụ nữ mà đàn ông cũng vậy.@ Em Nga

Trinh tiết thì Mít đã nói rùi.  Chung thủy thì sao?  Rất quan trọng  vì nó là foundation of trust, an element of a good marriage.  The stability of a family as a unit depends on the loyalty of each member toward one another.  Cái này không chỉ có tôn giáo mới dạy. 

Còn chuyện hôn nhân là do Chúa sắp đặt, việc tự ý hủy hôn vì không thấy hạnh phúc chẳng phải là làm trái với ý Chúa sao???@ em Nga

Mít không phải người đi đạo, dưng chấp nhận lý luận là nhà thờ (hay tôn giáo nói chung) hông nên dòm vào phòng ngủ nhà người ta. 






Gia_lamcam (433)

@ Bố Cẩm:

Con bảo bố là tránh xa gái 8X ra. Bố không thấy gương con với thằng Thiếu cứ Thiền suốt à! Đa phần gái 8X Lừa có problem trầm trọng lắm.

Con cũng đã có đề nghị trợ giá để xuất nhanh lứa nầy sang Hàn, Đài cho bọn trai bên ý biết mùi đau khổ để chuyên tâm hơn vầu Thiền.@Cò Lả
Thiện tai thiện tai!
Cực đoan quá cực đoan quá!
Không được đâu không được đâu!
Thanh niên bi giờ là rường cột của nước nhà, nhất là gái 8x vàng son, thì càng phẩy nâng niu nâng niu và nâng niu.
Đồng chí (hình như) có chiện vấp mới gái 8x nên ghét hết cả gái 8x là không ổn đâu.
Đồng chí đâu có biết gì về gái Lừa 4x, 5x, 6x, 7x vươn vươn?
Anh túm lại thế nầy:
Đã trót mần phận giai ở đời, nhất là lại giai Lừa, anh và các đồng chí, nghĩa là tất tật giai Lừa, đều phẩy có nghĩa vụ nâng niu trìu chuộng mọi gái Lừa và cố gắng phấn đấu mần sâu (mần nhiều xiền) cho mọi gái Lừa đều được sung sướng, bất kể là gái mấy-ích-xì (?x)!
Rùi trên cơ sở biết quý trọng gái Lừa ấy, ta mới có thể quý trọng gái các tộc khác, nhất là gái khoai Tây xinh đẹp.
Gái Lừa, bất kể mấy ích, phẩy tha hương cầu thực đi mần "vợ" hầu hạ bọn Hàn Đài, để cho bọn bỏn giày vò, nay uýnh chết một em, mai đả què một em ... - đều là mối xỉ nhục giai Lừa ta đó!
Thế nhé!


sahadin08 (434)

đcm sáng t2 chào cờ đầu tuần trong quán bựa thầy thấy tên gu81 chửi bần thần cả người..mào dạo phát mà đã dội cứt lên đầu tên thủ bựa thì cũng là vui mẹ nó rùi...cơ bị ngay hương điêu nó dội mẹ cứt cho giữa mẹt...hố hố..hy vọng mấy ngày tới được hưởi cứt dắm của hắn...chầu hắn nhế..đừng hỏi thầy là ai nhế...thầy vả móp mẹ loa giờ   



Cocacola (435)

Đây đây, có mặt đây! Tối qua vừa cày vừa nói chuyện với em Hường nên đong xiền chưa dứt, vừa dứt được là nhẩy vầu quán nói chuyện với Mít đây.

 

Hehe, Mít chưa trả lời trọn vẹn câu hỏi của Lả. Lả hỏi: Vậy tại sao Mít cho virginity là không quan trọng?

 

Mít trả lời: Thân tôi tôi muốn xài gì kệ tôi!

 

Hehe, đúng thế nếu Mít độc thân, nhưng hôn nhân ràng buộc giữa 2 cá thể, có những khế ước riêng giữa hai cá thể. Đâu có thể chỉ có quyền lợi (rights) mà không có ràng buộc (obligations) được, phải không nầu!



Cocacola (436)

Wrong, babe.  Self-respect không dính dáng gì tới virginity cả.  Not with this woman anyway...hehehe.  Self-respect is reflected by how one takes care of oneself: ie  not into doing drug, not having destructive habits, educating onself, and being selective when choosing a partner. @Mit

 

Hehe, Mít đã lờ đi vế cuối cùng của định nghĩa về Self-respect. The last but not least!

 

Yes, self-respect = being selective when choosing a partner. That’s all! I think, all of you, women, understand this statement more clearly than the rest of world.



Mr. Tran (437)

mỗ chưa vợ dưng mỗ nghĩ chuyện virginity or not - it doesn't matter.

phẩy nói là phần lớn các thằng đều bị "phá" bởi hàng. nói thật, như thế còn bỉ hơn là gái dành cho người mà gái yêu đầu đời. nên chẳng có gì để mà lăn tăn cả.

hơn nữa lấy vợ chứ có phẩy lấy cái màng đéo đâu!



Cocacola (438)

@Tây:

 

Còn cô nữa, cô cũng phải dùng củ sọ mà nghĩ những lời Lả nói chứ. Lả đâu có khuyên chi bộ phải giữ một cái màng da nhúm nhó. Cái cần là chị em nên có thái độ selective và thành thật thẳng thắn hơn với các mối quan hệ của mình.

 

Các chị em có bao giờ nghĩ rằng tại sao cứ xầm chị A chị B ra tòa ly dị bị chồng bỏ chắc là tại do thế này thế nọ mà không coi lại bản thân mình chưa?

 

Chị em mất trinh, coi như chị em đã qua một đời chồng, những cuộc tình sau đó với những người khác, đam mê, chia tay v.v.. có phải là những đời chồng khác hay không? Hay là chưa cưới chưa ra tòa nên chị em chính chuyên ngay ngắn hơn chị A, chị B cưới một lần, ra tòa một lần

 

Chị em không đi hết cuộc tình của mình, không chịu chấp nhận rủi ro hôn nhân đổ bể như chị A chị B mà còn nghĩ mình khôn hơn, may mắn hơn, chưa cưới lần nào và coi như vưỡn thuộc hàng “giấy trắng”!

 

Thế thì giữa 2 đối tượng Lả nêu thì ai là người self-respect mình hơn đây.

 

Lả rất muốn buông một câu bựa, nhưng nể em Nga khuyên nhủ nên thôi!



Trung Úy (439)

Địt mẹ, ở đời đực hay cái đều có quyền hưởng Đệ tam khoái hết. Ôm mãi cái màng ra đường xe đụng nghỉ thở tức tưởi vì chưa được thọt phát nầu thì ghê quá. Tội lỗi tội lỗi như cái chiện "Cháu mất trinh" gi gì đó của Bà Dì.

Còn những thằng đòi hỏi tiết đầu dao của cái là những thằng có kỹ thuật thọc yếu kém nên hắn mới sợ lỡ có thằng bựa nầu đó thọc trước rùi làm cái sướng tê tái, bi giờ tới phiên hắn đéo thể nầu làm được như vậy nên kiếm cái trinh cho chắc ăn. Địt cụ, đó là những thằng đã tự ti mà còn bất lực hố hố....


An Hoang Trung Tuong (440)

Hehe Dì đây Dì đây sưbố các cô

Dì giảnhời nhanh tạm mấy câu rùi còn đi chén nầu.

@Cô Đại Tá Việt Chiêngia IT

Phàm là dững cái gì thằng Gúc biết thì Dì cũng biết, nên câu hỏi của cô thú thực là như quặc như quặc. Nó nằm ở đây nè: http://en.wikipedia.org/wiki/Information_security. Cô hỏi câu nầu khó hơn đi, mà thằng Gúc đéo biết ý, vídụ như viết một đoạn mã JS chèn mẹ vầu cồng để cái lốc nầy têliệt ý hehe.

@Cô Cò Lả Hờncăm8x và dững cô cả phảnđối và ủnghộ.

Ý cô cũng có dững cái cần suyngẫm, dưng cách nói của cô làm người khác nghĩ ngay là cô luôn đòihỏi gái phải có trinh thì mới lấy làm vợ.

Nếu cô còn tân (khảnăng này chỉ 1%) thì việc này cũng không sao cả, thậmchí hợplý, dù rất là buồn cười. Dưng nếu cô đéo còn tân, dù chỉ một lần nhỡ mới phò chẳnghạn (
khảnăng này tới 99%), thì quanniệm của cô chỉ cho thấy cô là một bầnnông.

Còn việc cô bẩu "gái giữ trinh là respect bảnthân" thì cho thấy cô thật là thảmhại và đéo hiểu thế nầu là Respect cũng đéo hiểu thế nầu là Bảnthân. Mồm leolẻo chưởi Khổng mà nghĩ còn kinh hơn Khổng thì đéo được đéo được.


mit.annam (441)

Hehe, Mít chưa trả lời trọn vẹn câu hỏi của Lả. Lả hỏi: Vậy tại sao Mít cho virginity là không quan trọng?@Lả

Ghét cái tên Lả lắm lời ghê.  Hông quan trọng vì Mít tin là virginity không hề predict được sự hạnh phúc của một cuộc hôn nhân...hehehe   Mà Mít đã tin thế rùi thì đừng tên giai nầu cãi với Mít vô ích. 




An Hoang Trung Tuong (442)

Hehe không ngờ các cô tranhluận về vụ trinhtiết nhiều thế.

Tóm lại Dì có ýkiến trungdung thế nầy: Lừa thì nên Nồi Nầu Vung Nấy.

Nghĩa là gái trinh thì nên tìm giai tân. Nếu biết giai không tân thì phải cânnhắc kỹ để đừng có dững dằnvặt về sau. Dưng làm thế đéo nầu để biết giai tân hay không? Dì mất tân từ 10 tuổi hehe mà ma Dì biết đéo đâu đừng nói gái.

Nên cơhội để gái biết giai còn tân hay không chỉ nhờ chính.. mồm hắn thôi.

Còn giai tân thì nên tìm gái trinh hehe. Nếu biết gái không trinh thì cânnhắc kỹ.. (như trên). Dưng làm thế nầu để biết gái còn trinh hay không? Bigiờ côngnghệ vá trinh hơi bị ngon, và giai tân thì hehe, chắc 100% đéo thể pháthiện được. Giai không tân còn đéo pháthiện nủi nữa là giai tân.

Lạinữa, nhỡ gái mất trinh do dững nguyênnhân ngoài tìnhdục thì sao? Tỉnhư ngã, thủdâm, hoặc thậmchí không có trinh từ lúc đẻ. Tỷlệ nầy cũng tới 10-15% cao phết. Yêu lắm rùi mà bỏ à?

Khó phết đấy chứ không đùa.

Tóm lại là giai/gái muốn đến mới nhau dài lâu thì phải tintưởng nhau, và đạilượng, ngoài ra phải tìm nhiều đặcđiểm tốt của nhau khác, tỉnhư ví ánh kim, chim ánh thép.





Riêng tư (443)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (444)

Nói trinhtiết không quantrọng thì cũng là cựcđoan. Dưng trong quanhệ giai gái thì đầy các tiêuchí quantrọng hơn. Tên Lả phò cần nhớ điều nầy.

Với Dì, thì gái quantrọng ở dững điểm sau (xếp từ cao xuống thấp):

1- Phải yêu tới mức ngưỡngmộ Dì. Đây là quantrọng nhất. Thiếu cái nầy thì ăn cứt ăn cứt. Yêu vì cái gì thì đéo cần care. Yêu vì xiền cũng được (tìnhyêu vì xiền nhiều khi không bền, dưng kệ mẹ nó, tính sau).

2- Xinh (không phải đẹp, mà xinh, duyêndáng). Như Bắp Ngô ý hehe. Đẹp quá thì đéo được đéo được. Dì chưa yêu cô nầu đẹp mà bền cả vì hehe khó nói quá sợ đụng chạm các Vàng Son.

3- Nữtính mềmmại.
Như Bắp Ngô ý hehe.

4- Cátính đặcbiệt. Có dững phẩmchất mà ít gái khác có.

5- Thôngminh.
Như Bắp Ngô ý hehe.

6- Giađình nềnnếp vừa đủ. Dì có thể yêu dưng đéo thể lấy con gái một ông ba đời trộm cắp được.

Mẹ có 6 tiêuchuẩn ý rùi mà còn đòi Trinh nữa thì ỉa mẹ vầu mồm mà nhai cho nhanh.






Riêng tư (445)

Bình luận riêng


Minh Dũng (446)

Thực ra trong 10 tên này có tên Tướng là anh biết lờ tờ mờ. Chứ các tên khác thì biết cả. Anh cũng chẳng hiểu sai như đám Lừa đa số. Lịt mẹ giờ ra đường mà bảo đám bần nông Minh Hồ là thằng khốn, thằng tóm cả xứ Lừa lại, dìm xứ Lừa xuống bùn thì anh chắc phải lên phi cơ may ra mới thoát. Bần nông xưa tới giờ vấn tôn vinh những thứ mà bỏn đéo biết gì ráo. Tôn thờ những thứ vớ vẩn bị nhét vào đầu lâu mà đéo mảnh may si nghĩ. Đéo mảnh may tự nghĩ xem tại sao thế này, tại sao thế kia. Lịt mẹ bọn nhà quê, bần nông, lịt mẹ bọn Lừa.
Tên Tướng, anh biết hắn từ hồi ở cà fò. Dưng những văn bựa như của hắn, anh biết từ trước nhưng đéo biết từ nguồn nào. Hồi hỏi internet đã có đéo đâu. Anh không dám khẳng định văn bựa hồi đó là hắn, nhưng cũng không phủ định. Chỉ biết những dòng suy nghĩ bựa, những nghi vấn mà giới trí thức truyền miệng, tìm tòi sách vở. Đi tây đi ta lục tài liệu rồi lại truyền nhau thì vưỡn. Nhưng công nhận đến khi có internet, thì dòng tư tưởng này ngày càng sinh sôi nẩy nở. Và vẫn đéo thoát được bè lũ của Bê bạn anh.



An Hoang Trung Tuong (447)

Để đong được một gái có đủ 6 tiêuchuẩn của Dì, mà lại đòi ẻm còn trinh, thì tức là em buộc phải thật trẻ (<14) hoặc em bị hâm.

Bị hâm thì trái mẹ tiêuchuẩn số 5 hehe. Mà em còn trẻ thì chắc đéo yêu Dì vì Dì quá giàhói, trái mẹ tiêuchuẩn số 1 hehe. Trừ phi Dì cũng trẻ như thế.

Mà trẻ như thế đã lấy vợ, thì 10 năm sau hehe em ẻm sẽ hỏng mẹ ít nhất 3 tiêuchuẩn đầu.

Còn để yêu suông thôi thì cần đéo gì nhiều tiêuchuẩn thế, 2 cái là đủ. Kiểu đéo gì thì Trinh cũng vônghĩa hehe.


Riêng tư (448)

Bình luận riêng


Minh Dũng (449)

Tên Tướng, hắn hồi đầu thẽ thọt, xưng em. Hắn hồi đầu bẽn lẽn rồi phọt cả đống vào đầu anh em cà fò. Rồi hắn thành tinh. Hắn hình thành văn bựa, hình thành quán bựa, hình thành bạn bựa. Và có lẽ internet cùng cái quán bựa này là chỗ để hắn thực hiện mục tiêu của hắn, hehe.
Tên Tướng theo anh:- Tên: AHTT- Sinh 195x- Giới tính: Giai ( không loại trừ gay nhá, hehe)- Đi học: Nga về- Nhà cũ: Đâu đó ngã tư sở- Cao: 1,68m- Nặng: chừng 67 cưn- Kèn: bình thường ( trong cái ảnh phô thì nhẽ hắn cầm cái vợt muỗi giơ lên rồi trùm chăn lại)- Mẹt: Nhẽ đẹp giai ( ai gặp rồi cồng phơm phát)- Tóc: Hoa râm, nhưng đã nhuộm đen mẹ- Tôn giáo: TCG- Vợ: chưa vợ- Người yêu: nhiều đéo kể- Người yêu mạng: em Hương- Nghề:  Xe ôm ( đm xe ôm đéo gì mà lái tàu thủy qua kênh xu ê ê, hehe)- Nghề phụ 1: Gúc- Nghề phụ 2: Biên sử- Mục tiêu: Khai sáng xứ Lừa
Đấy tên nào biết gì viết tiếp coi.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 13:01

Héhé Dì buồn cười quá. Có để Dì đi ăn không thì bảo.


Riêng tư (450)

Bình luận riêng


Minh Dũng (451)

Tên Tướng cái đéo gì cũng em Bắp Ngô, em Bắp Ngô. ĐM anh đảm bảo vẫn đang cưa em Bắp Ngô bỏ mẹ ra, hé hé. 
Em Hương ơi, em cồng phơm phát coi nầu, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 13:03

Đong gái là một quátrình vĩđại, tiếpdiễn liêntục từ lúc gặp lần đầu cho đến khi chia tay hehe.


Minh Dũng (452)

@Tướng: Buồn cười đéo gì. Cái nào đúng nhận mẹ đi. Quả kèn là lấy cái khác chứ đéo phải vợt muỗn phỏng, há há.


Riêng tư (453)

Bình luận riêng


Minh Dũng (454)

Vụ trinh với tiết gì canh thì anh cũng đéo đồng ý với Lả. Giờ đa số các cháu nó mất từ sớm từ sớm rồi. Mà các cháu nó có care hay không care thì người nhớn chúng ta cũng đéo biết. Tốt nhất là chơi với chúng để chúng nói cho mà biết, kể cho mà nghe. Chứ không thì biết cái dắm ý. Thời hiện đại, mấy vụ đó càng không nên để ý tới. Nên tập trung vào luyện cho thiệt tốt phục vụ đối tác. Mần đối tác ưng ý là okie. Tình cảm với tình dục là hok thể chia lìa, nhể? Ti nhiên để một mốt quan hệ lâu dài, như kiểu tới đầu bạc răng long thì ngoài tình dục good, very good, thì còn vô số thứ khác. Thứ khác là gì thì tùy thì tùy, anh biết đéo đâu đấy. Cuộc sống có phải là công thức dập khuân đâu.


Sunflower (455)

@ Thiếu : Phantom of the Opera là đỉnhcao nghệthuật mẹ, dưng mà đíu phải phim, phim chỉ mang tính chất giới thiệu nộidung,  phải là Broadway. Thế mà cả quán chả có quả nèo quantâm nhỉ? Cũng đòi nói chuyện cảmthụ nghệthuật, cut wind vãi đái.

 



Minh Dũng (456)

@Tên Tướng: Phẩy rồi, dưng mờ đong được gái rồi lại đong tiếp, đong tiếp xong lại đong tiếp. Cái đó anh hiểu. Dưng ý anh là hắn vẫn đương đong mờ chưa được ý, hehe.
Xem it's complicate ý, alex hắn đong cả vợ cũ, lãng mạn lắm, hợp với lứa tuổi già hói, các bựa nên tìm xem.


Minh Dũng (457)

@chi bộ: Giờ chi bộ thử đặt địa vị vầu vị trí của lồng chí bất hủ thời nay đê. Thử đưa ra phương án như các bất hủ từ 1 đến 10 coi nầu. Phương án của các đề cử bất hủ là gì? Chứ chém gió xuông mà đéo có cái gì cụ thể thì cũng nhạt.


LUUMANH (458)

Sư bố chi bộ dắm Anh là học trò của Ông Cụ . Rất tiết kiệm, tiết kiệm nên chi bộ phải tiết kiệm cho anh nháHôm qua thằng Tướng lải nhải mất thời gian biên bài biên cồng, mất sời gian của anh đã bị anh chửi . Trông đây mà học tập . Vừa rồi anh giải tán HĐND tiết kiệm được hơn 8 sọi tỷ, tất diên đà này anh sẽ giải tán Chi bộ các cấp để tiết kiệm triệt để. Vụ Trinh với Tiết để tiết kiệm thời gian cho chi bộ anh kết mẹ nó con luận : Có là cái tốt, đéo có là cái hay, có đéo gì mà phải bàn


Minh Dũng (459)

Giờ giả vờ anh là một bất hủ lãnh tụ nhế ( giả vờ thui), anh sẽ:
1. Xóa sổ văn minh xe máy, văn minh nhà ống:- Xây lại tuyền bộ Hà nội phía Hà tây cũ. Ủn mẹ hết dân vầu đó mà ở. Hà nội cũ bố chỉnh trang lại làm khu du lịch mua sắm. Xây tuyến đường cao tốc từ khu mới nối với khu cũ, hehe. Các thành phố khác tương tự mà triển khai.- Xóa bỏ, hoặc đánh thuế thật nặng những thằng đi xe máy. Hoặc mày đi xe lửa, hoặc mày mua oto mà xài.2. Xóa sổ hoàn toàn văn minh thủ dâm lịch sử:- Kêu Trung Tướng và vài hắn nữa điều nghiên lại lịch sử. Anh sẽ ra xin lỗi các Lừa. Nói các Lừa từ giờ đừng thủ dâm tinh thần nữa, lo mà làm mà ăn, không thì bốc cứt.3. Đối tác chiến lược:- Anh sẽ bắt tay với Tầu, mạnh tay hơn nữa trong các giao thương mậu dịch. Mỹ ở xa lắm, Tầu gần đây. Chẳng có đéo gì phải lo, cần anh cắt đứt mẹ luôn biển đảo hải đảo cho nó. Cái anh cần là dân anh khôn lên, nước anh có thêm nhiều tiền, nhở?4. Anh sẽ xây dựng lại tuyến đường bộ huyết mạch củ lồn 1A. Sẽ xây dựng các tuyến tầu tông tốc giữa các khu trọng điểm. Hứơng tới nối các mạng lưới downtown với nhau.5. Tham nhũng, địt mẹ mày: Anh sẽ ban hành kỷ luật máu: Địt mẹ bắt được thằng nào tham nhũng của dân từ 1.000.000 vnđ trở lên thì xử bắn ngay lập tức. 10 thằng đầu tiên anh sẽ bêu riếu khắp cả nước. Địt mẹ mặc xác con Lừa nào chửi anh khốn nạn.


Minh Dũng (460)

6. Quân đội: Địt mẹ quân đội phải cải tổ lại tất. Nhưng các bựa yên tâm. Anh sẽ làm việc với Nổ.7. Giáo dục: Địt mẹ các giáo sư Lừa củ lồn anh sẽ có 1 ban điều tra nghiên cứu. Cắt bỏ hết như ung nhọt của đất nước. Thiết lập hệ thống giáo dục theo mô hình kinh doanh tư bản.8. Y tế: Mảng này anh chia đôi. 1 mảng vẫn giữ cho Lừa đéo có tiền vẫn có chỗ chữa chạy. 1 mảng theo mô hình Giáo dục, địt mẹ có tiền vào bệnh viện ngon mà nằm.9. Cuối cùng, sau chừng 10 năm. Anh thay đổi tòan thể chế. Giao lại chính phủ cho nhân dân. Tự nhân dân bầu cử bầu ra 1 thằng lãnh tụ khác. Anh về hưu. Nhưng trong thời gian anh vẫn lãnh tụ, địt mẹ anh là bạo chúa, địt mẹ anh là khủng long luôn. Đừng thằng nào cãi anh, hehe.


microwavepointtopoint (461)

Lão Bựa,
Mẹ, gần 500 cồng phụ họa mở bài rồi, vào thân bài đi thôi. Hay để chi bộ tự bàn luận đéo bốt nữa


Minh Dũng (462)

Lịt mịa, bóc tay bất hủ số 10 đi anh em.


Không Ai Sất (463)

@ Point và chi bộ

Có cái đéo ấy mà thân bài, hết rùi đấy, có nhiêu đó thôi.

Cách đây 2 hôm cái title: Most Luas immortal ever (#1)

Bi giờ đéo thấy (#1) đâu cả, chi bộ dắm phản pháo yếu quá, tên Bựa mặc nhiên coi là đồng tình nên thấy đéo cần thiết phải bốt hết hehe.

Bi giờ phẩy nghe lời tên Dũng già hói bóc tên số 10 thì mới mong duy trì được cái bích này.

Mà theo anh mỗi bích chỉ khơi mào vậy thôi, tên Bựa chưa lộ mặt, bốt hết thì Lừa khác nó ăn cắp cho bằng sạch àh, dí \./ vào bốt hết.

Bắp Ngô cưới đi em, nói tên Bựa nhượng lại hết tác quyền về sau bán chén dần là được rùi, đừng tham nhà Ciputra với xe way tầu nhế.


Không Ai Sất (464)

Hố hố chết cười với Dzung già hói.

Dzũng chỉ cần làm được 1 việc trong list thôi thì thằng bạn anh về nước lãnh đạo dân Lừa đập chết Dũng trong vòng 24h luôn.


Minh Dũng (465)

Trời... Blog gì vầy nè
@ Trang: Ơ Trang hả em, hôm anh anh canh quán. Lóc em thế nào vào mà thằng Gúc nó báo có virus em ợ. Thế là em sinh năm 87 thật hả, làm quen làm quen nhé?


Minh Dũng (466)

@Sất: Địt mẹ Sất nói như cặc. Anh đang nói thí dụ thế. Chứ nếu anh làm lãnh tụ thật như anh nói. Địt mẹ nhẽ quận đội không trong tay anh. Địt mẹ thằng nào đập, anh đập bép xác Sất ạ. Theo như anh nói, thì đéo có tư bản với xã hội máu lìn gì sất. Mà là chế độ hôn quân bạo chúa kéo dài suốt 10 năm trời để lột xác Lừa Sất nhá.


Minh Dũng (467)

@Trang: Em ơi anh vào lốc em bằng Chrome ý, thì nó báo anh như anh bết ở dưới ý. 
Warning: Visiting this site may harm your computer!The website at vn.360plus.yahoo.com contains elements from the site danangnet.org, which appears to host malware – software that can hurt your computer or otherwise operate without your consent. Just visiting a site that contains malware can infect your computer.


minhhuong (468)

Ghi nhận là anh Sất khuyên Bắp Ngô rằng bẩu Trung Tướng chuyển giao hết tác quyền này kia thì cưới, chứ chuyển con wave Tầu thì đừng ha ha ha ha



Cocacola (469)

Hehe, anh đây anh đây. Riết rồi múi giờ sinh học nó lệch mẹ, làm đéo nầu mà 2 sáng nó tươi tỉnh hơn 2 chiều thấy nầy!

 

Chi bộ làm chứng là anh bẩu trinh nó rất quan trọng mà các đồng chí, nhiều đồng chí nữ lại giơ tay bẩu rằng không, phá rồi vưỡn tương lai tươi sáng nhé!

 

Thế sau này anh gặp đâu phá đấy chẳng lăn tăn suy nghĩ mẹ gì nữa, các đồng chí biểu quyết bảo là không sâu không sâu rồi phỏng ạ!

 

Chủ trương anh giữ, mà nhiều đồng chí nữ bảo không, nhiều đồng chí nam sẵn sàng hốt mất trinh cũng tốt.

 

Thế nhé, sau này đừng có đồng chí nầu vầu quán tố cáo thằng Cò Lả nó hại đời em! Nhế! Lúc đó chửi anh là không được, không được à! Hehe



Minh Dũng (470)

@em Hương em Hương: Tình mạng đầu tiên em cứ bảo hắn giao acc lốc quán này đã em ạ. Xem hắn nói sao nhé. Hắn từ chối em cứ bảo thế là Tướng đéo tin em rồi. Em vài tý xong em giả, xong Tướng đổi pass là được. Đéo gì yêu nhau tiếc cái lốc. Há há.
Mấy cái nhà cửa, với xe cộ tính sau đi em.


minhhuong (471)

Thế bản quyền những thứ Trung Tướng tìm tòi viết ra liệu có bán ra xiền được không đấy anh Sất ??

Giả sử bây giờ em in thử 1 quyển, liệu có bao nhiêu bựa viên mua ? In xong bán lỗ thì toi em, há há há

 



Minh Dũng (472)

Lả đéo gì cứ lèm bèm cái vụ trinh trinh là sâu nhở. Gái còn kêu no bờ rô bờ lầm rồi mà.


minhhuong (473)

Chủ trương anh giữ, mà nhiều đồng chí nữ bảo không, nhiều đồng chí nam sẵn sàng hốt mất trinh cũng tốt.@ anh Cò

------------

Không được, anh phải bảo là cô nào định lấy Lừa xịn thì giữ, cô nào định lấy Tây thì không cần care !

Em không định lấy Lừa xịn nên em không care he he he



Minh Dũng (474)

anh thử vào lại coi
@Trang: Anh thề, vẫn còn em. Chắc của em nhúng nhiều scrip quá nên thằng gúc nó báo thế đấy. Vụ này cũng bình thường.


minhhuong (475)

Tình mạng đầu tiên em cứ bảo hắn giao acc lốc quán này đã em ạ. Xem hắn nói sao nhé. Hắn từ chối em cứ bảo thế là Tướng đéo tin em rồi@ anh Dũng

-----------

@ anh Dũng: Tiêu chí của em này :

-      Yêu em cuồng nhiệt, tức là dạng dại gái í hehe. Gái Lừa hay được nhồi vào đầu văn hóa hi sinh vô đối 3 sẵn sàng, cho nên kiếm dạng dại gái hết lòng vì gái thì nó mới equality he he.

-      Hóm hỉnh ( Giai thông minh chưa chắc đã hóm hỉnh, còn giai có khả năng hóm hỉnh thì chắc chắn hắn phải thông minh đã)

Anh Dũng bẩu em kiểm tra xem TT đã đủ độ dại gái chưa, bằng cách đòi cầm cái lốc này vài hôm, là rất vừa ý em, càng dại gái em càng vừa ý hớ hớ hớ



Không Ai Sất (476)

@ Điêu,

Em cứ lấy được tác quyền đi, anh sẽ đầu tư mạo hiểm vụ này, chịu hết chi phí in ấn và phát hành luôn, lợi nhuận chia 4/6 nhế (em 6).



Minh Dũng (477)

@Em Hương: Anh bẩu anh bẩu, phải để anh quân sư em mới có chỗ dựa vững chắc nhá. In sách không ăn thua gì đâu, tin anh. Bước đầu cứ bẩu hắn thế. Lói yêu em à, lói yêu thì đưa lốc đây, em thề em hok làm gì, yên tâm đê. 
Già hói trông thế thôi chứ yêu thì khốc liệt phết em ạ. Em cứ test thoải mái đi em. Thấy hắn chém phần phật phần phật, chắc là yêu em thật, chắc giao lốc thật thôi.


minhhuong (478)

Em cứ lấy được tác quyền đi, anh sẽ đầu tư mạo hiểm vụ này, chịu hết chi phí in ấn và phát hành luôn, lợi nhuận chia 4/6 nhế (em 6). @ anh Sất

-----------

In ở đâu hả anh? In ở Lừa chắc chả ma nào nó cho in kekeke

In ở nước ngoài như Dương Thu Hương í thì đắt lòi

Mà văn phong của Trung Tướng, há há há, nó hiện nay không dễ dàng phổ cập tràn lan.

Vụ làm ăn đầu tư này là cực kỳ mạo hiểm.

Anh muốn tính thử không?



 



Minh Dũng (479)

@Hương: Sau giao lốc em biết làm gì tiếp theo hok. Em mún Tướng cuối tuần sang đây với em. Ba lê thì hoa lệ, mờ em có nhõn mình. Hắn chối hử, hắn kêu bận hử? Em bẩu hắn chữ nhẽ nhớ anh em về Lừa với anh, bụi bặm bẩn thỉu, lại tai nạn? 
Đấy, xong 2 bước rồi anh lại nói tiếp bước 3 nhá, há há.


Cocacola (480)

@ All Gái:

 

 Anh không như thằng Lqa vớ vỉn chuyên gạt gái kiếm tiền còm, mà lấy tiền của gái rồi mai mốt cũng trả bằng hết chứ còn đéo, nhân quả mà!

 

Nếu cứ vay trả trả vay bằng xiền rứa thôi thì vầu thẳng ngân hàng vay trả cho nó nhanh. Nhờ!

 

Anh đây chỉ lấy tình thôi, vay tình anh trả bằng tình, có trả dư hơn chút thì coi như cho các em nợ anh, lúc khác mình lại trả nhau cho đến hết thích thì thôi! Nhế!



Minh Dũng (481)

In sách chó nó mua em ạ. Quần chúng chỉ đọc được cái gì quần chúng thôi. Hoặc cũng phải biên thành chiện hấp dẫn như Hương Thu ý, kiểu Đỉnh cao chói lóa ý. 
Anh bẩu anh bẩu. Em kêu hắn sang Ba lê, rồi kêu hắn mang cái laptop hắn dùng sang. Rồi em bẩu hắn đưa bài chưa bốt đây. Rồi em lấy thứ đó in sách, mờ in lậu thui. Ở Ba lê ối chỗ in lậu, chưa biết anh chỉ cho, bọn Thổ tuyền in lậu mờ. Rồi em bẩu các bựa, mua thì fund tiền qua tài khoản, em nhận tiền em chiển sách cho. Sách thì em chiển cái gì chẳng được, DHL chẳng hạn. Sâu rồi em lại bẩu các bựa. Còn phần nữa em quên chưa in. Em in tiếp tập 2, bán tiếp, hehe. Giới thiệu cho bựa khác giảm giá 20%.
Mà thành công cắt % anh nhế, hehe.


Minh Dũng (482)

@Lả: Ui Lả ơi, nhẽ Lả tin tin hử. Trên đời vay tình là thứ vay nặng nợ nhất đấy. Khó mà giả được, khó mà giả được. Tình chứ có phải tờ tiền đéo đâu mờ Lả bẩu giả giả hử. Mờ tình khác với tình dục nhé các bựa.


Cocacola (483)

Lả đéo gì cứ lèm bèm cái vụ trinh trinh là sâu nhở. Gái còn kêu no bờ rô bờ lầm rồi mà.  @ Minh

 

 Ấy là em đã đưa ra chi bộ biểu quyết dân chủ rồi đấy nhé. Sau này chi bộ không kết tội hình sự Lả được đâu đấy nhế!


minhhuong (484)

Hớ hớ hớ, cách của anh Dũng khả thi khả thi. Em bẩu Trung Tướng là nếu dại gái thực sự thì ký vào sách từng cuốn cho em HÁ HÁ HÁ.

Nhưng em tính thử nhá:

Có những ai có khả năng mua sách của TT nào? Bựa viên là cùng.

Mọi bựa viên đều mua sách? No no, chỉ bựa viên đặc biệt thích TT thôi

Để tính ra số lượng bựa viên đặc biệt thích TT thì dựa vào số lượng người truy cập cái lốc này bao nhiêu (tỉ dụ có vài trăm người vào thường xuyên thì chỉ 10% mua sách là cùng). Nói chung là không nhiều lắm đâu.

Có vụ bọn Thổ in sách lậu hả anh, hơ hơ vụ này em cóc biết




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 16:19

Vụ in lậu nghe hấpdẫn nhở.




minhhuong (485)

Em làm cái bôn: hỏi bựa viên là giờ nếu em in sách của Trung Tướng, mọi người có mua không

Nếu đông người mua thì em sẽ làm, ke ke ke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 16:18

Hehe mần đi em

 




Riêng tư (486)

Bình luận riêng


Minh Dũng (487)

Em ui là em. Ai lại hỏi các Bựa thế bâu giờ. Em phẩy dòm bài chưa bốt của Tướng hắn. Xong em bẩu các bựa, khả năng vài bài cá vàng là cao, với phần tiếp của vong ông cụ nữa. À các bựa, sách em in có cả vi déo hướng dẫn thập dâm công. Với lậy có cả phương pháp tập định vong hiệu quả phết. Bựa nào bựa quá nên mua mà tập cho vong nó dễ định hướng, hehe. 
Em nầy chẳng biết maketing gì cả.


Gia_lamcam (488)

Mẹ, dỗi dãi, chi bộ bàn chán chiện chinh mới chả chiến xong rồi, thì tám sang chiện khác để giải chí, đỡ căng thẳng nhở.
Tỉ như Nếu Đại Lừa là siêu cường như lày lày:
...Thái Lan lúc này học tập Việt Nam bỏ đa đảng cho nó ổn định chính trị, chỉ có duy nhất một Đảng người Thái yêu người Thái, do ông Bủn-xỉn làm tổng bí thư. Ông này hồi trước học tiến sĩ ở đại học kinh tế quốc dân Việt Nam.
   
    Các rạp Mĩ bây giờ phải tranh nhau mới mua được phim của Vinawood (kinh đô điện ảnh Việt Nam đặt tại Bắc Giang). Phim nào có ngôi sao phim hành động Ngô Thanh Vân là ăn chắc hết sạch vé tuần đầu tiên. Bên cạnh đó là quả bom sex Elly Trần. Siêu phẩm 3D do cô thủ vai chính sắp tới đang là chủ đề bàn tán của các bạn trẻ Mĩ, Hàn Quốc, và khắp nơi trên thế giới. Paris Hilton thì lu loa lên là mình được đóng phim cùng Elly Trần nhưng cũng chả ai quan tâm, trong phim cô cũng chỉ được xuất hiện có 2 giây trong vai xác chết.
...



An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-09-20 16:15

Cẩm Hói càng ngày càng trẻ ra nhở.




Khoai Tây (489)

Điêu em dại thật, sách vở là mấy món ăn chơi, được nhiêu xiền đâu mà lại nhảy vầu đấy. Một ngày tên Bựa làm ra khoảng gần hai chục trẹo (vữn kém anh chút đỉnh). Đấy, dòm vầu cái chắc ăn đấy chứ đéo đâu in ấn sách vở chi cho phiền ra.
Cò Lả vữn lăn tăn trinh với tiết à? Bần nông hay Tinh hoa không phải do lần đầu hay lần cuối, cũng chẳng phải tiền nhiều hay tiền ít, còn hay không. Cái phân biệt ra là cái cách nhìn nhận và xử lí vấn đề. Tỉ như với Tây thì Tây chả lăn tăn mẹ, hợp nhau, nói chuyện vui, ở với nhau lâu dài được, chia sẻ được mọi vấn đề trong cuộc sống, tin tưởng và tin cậy, ở cạnh nàng thì vui vẻ mà xa nàng thì nhớ nhung. Cái được là cái bây giờ và cái ngày mai, chuyện quá khứ vứt mẹ vầu sọt rác, trừ dững chiện khiến cuộc sống phong phú hơn thì lâu lâu đem ra nhắc lại cười chơi.
Ngay cả cái chiện em nó còn hay em nó mất mà còn không xử lý được thì chuyện em nó có một đời chồng hay có thêm đứa con sao mà vượt qua hử hử? Bần nông lắm bần nông lắm.


Minh Dũng (490)

@ Cẩm: Cẩm đéo gì toàn đưa link vớ vỉn. Với lại cứ bài của Cẩm viết lí nha lý nhí, đéo đọc được gì cả. Cho cái fond to ra tý cho dễ đọc. 


minhhuong (491)

Bản thân em khoái bài về cá mú

Nhất dâm lại khoái hình sự như bài “Tú vú to” ke ke ke

Hê lại thích diễm tình yêu cuồng nhiệt như Tốc Tốc

Anh Cò khoái vạch mặt sử

Thiếu Bựa khoái sến rên rỉ “Phần tư thế kỷ”

Năm Băm lại thích bốc mùi sex như kiểu loạt “Liêu trai”

Anh Dũng thích loạt lãnh tụ kiểu anh Nổ hay Ong chúa

Tôi Vua thì khoái loạt nhạc nhẽo

Còn cái Rô á, nó thì cái mẹ gì nó chả thích, nó sẽ moi móc thông tin rồi gọt lại đăng báo đảng ke ke ke ke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 16:13

Đã ghinhận hehe




An Hoang Trung Tuong (492)

Dì đây Dì đây sư bố các cô.

 

@Cẩm Hói

 

Ở đây tuyền giàhói dưng bên cạnh lại tuyền tintin xinhđẹp nên hông đeo kính mắt kèmnhèm bỏmẹ.

 

Cô biên cồng thì chọn font chữ Large hoặc Larger ý cho dễ đọc. Đéo gì vì size chữ của cô mà Dì đéo bâugiờ đọc được hết cồng của cô.

 

@Em Trang 87 tintin

 

Vầu Quán Bựa thì phải thayđủi ngay cái tên loằngngoằng tintin đi em. Hệthống của Dì mà thấy dạng ních như thế là xóa luôn khỏi cồng.

 

Thứ hai là Quán Bựa cấm quảngcấu, cấm làm hàng vớvỉn, cấm chèn audio tựđộng chạy kêu choangchoác, hoặc ảnhung vẽvời vằnvện vônghĩa.

 

@Cô Hướng Dương, Xăn Lao Ờ.

 

Đùmá cái Opera Phantom tên Thiếu Bựa tển bốt từ đời nầu rùi thắcmắc cái đéo gì hử cô?

 

Mà nhắc cô nhế, cô nghe Opera kiểu đéo gì bằng tiếng Mẽo mà kêu là rành? Opera buộc phải nghe bằng Italiano hoặc bét ra bằng Espanol, chứ English chỉ dành cho pop/rock thui rõ chưa cô.

 

Địtmẹ nghe thằng Banderas gân cổ làm mấy câu tiếng Mẽo mà chết cười. Kiểu như ca vọngcổ mà bằng tiếng Hà Nội ý, chó nó nghe được.

 

Tiếng Bắc thì dành cho tânnhạc, còn cổnhạc thì phải chơi tiếng Nam hiểu chưa.

 

 



minhhuong (493)

Điêu em dại thật, sách vở là mấy món ăn chơi, được nhiêu xiền đâu mà lại nhảy vầu đấy @ anh Tây

-----------------

Hí hí, nhẩy vầu vụ sách này mới gọi là 1 chiêu giữ tim giai vĩ đại.

Em phân tích nhá: Nhà văn nhà thơ khi có gái tới bẩu em yêu mê yêu mệt thơ anh chuyện của anh, các lão í chả khoái chí lịm mẹ cả trym, đúng không. He he

 

Giờ có cô lăn xả vào in sách cho nữa, có mà cảm động rưng con mẹ nó rưng. Hé hé hé

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 16:11

Chínhxác hehe cứ như đi vầu củ sọ chàng.




cathnga (494)

3- Nữtính mềmmại. Như Bắp Ngô ý hehe.

4- Cátính đặcbiệt. Có dững phẩmchất mà ít gái khác có.

5- Thôngminh.
Như Bắp Ngô ý hehe.@ Trung Tướng

Trung Tướng hỏi Bắp Ngô về những tiêu chuẩn của Bắp Ngô chưa??? Nếu chưa hỏi, thì xem ra Trung Tướng hông được thông minh cho lắm.



An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-09-20 16:10

Hông có thì bắt phải có em ạ hehe

 




Minh Dũng (495)

@Em Nga: Tướng đang hồi đong với cưa đấy, mượn gió thui. Em thắc mắc làm gì nhọc hơi em.


An Hoang Trung Tuong (496)

Ýtưởng in sách là ýtưởng hay, sure.

 

Sách nó sẽ như một kỷvật, vì nó sẽ còn nguyên sau năm tháng. Lốc có thể bị xóa, bị hách, hoặc chỉ đơngiản bị Dì sửađủi do không thích giọng cũ. Còn sách giấy là vĩnhcửu.

 

Chả có lýdo đéo gì mà Dì lại không muốn in sách. Xiền bán sách dành cho việc xuấtbản, inấn, pháthành.. là cầnthiết chứ Dì xiền đéo đâu thừa mà in sách để chơi hoặc phát không như Tiên Trần Dân.

 

Dì sẽ chỉ in sách theo đơn hàng. Sách sẽ in cực đẹp, bìa da hoặc bét nhất là lụa cứng. Giấy trắng bong hạng nhất. Chữ nhũ vàng. Tấtnhiên cuốn nầu cũng có chữ ký của Dì.

 

Nếu đéo có ai mua sách, tức là Dì cũng đéo có phan, và tứclà Dì cần coi lại mụcđích duytrì Quán của Dì.

 

Sách đéo có người mua, gần như đồngnghĩa với việc côngcuộc Khai Sáng của Dì thấtbại, và Dì buộc phải vĩnhbiệt vănchương sửmả để giở về với sựnghiệp đong xiền nhạtnhẽo dưng có ích với Dì và người thân hơn.

 



cathnga (497)

@Em Nga: Tướng đang hồi đong với cưa đấy, mượn gió thui. Em thắc mắc làm gì nhọc hơi em. @ Minh Dũng
Em cũng gái quán Bựa, thấy Trung Tướng đong gái kém quá mà thấy thất vọng vì Trung Tướng, cũng thấy tủi vì nhẽ đâu Vàng Son quán Bựa mà chả được Voi chín ngà sâu ??? Giai tinh hoa đâu, vào cạnh tranh đi chứ, em thì em đánh giá thì Trung Tướng cũng thường thôi.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-09-20 16:50

Tinh Hoa đâu nghe thấy chưa




deo_co_ten (498)

Đọc cái com dì tướng xong lật đật login vào đặt hàng cuốn sách của lão, không lão lại giận dỗi bỏ ngang công cuộc khai sáng thì chết.



An Hoang Trung Tuong said to deo_co_ten 2010-09-20 16:49

Kháchhàng đầutiên nè em ui hehe không cho hắn thoát.

 




Riêng tư (499)

Bình luận riêng


Mưa rơi (500)

Địt cụ hắn Bựa toàn chơi trò hỏa mù vớ vỉn.
Sách sách cái dắm í. Kỷ vật cái dắm í. Sure.

Chi bộ biết sao hông?




An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2010-09-20 16:42

Hông. Hehe




An Hoang Trung Tuong (501)

Hehe nộidung của cuốn sách Bắp Ngô dựđịnh triềnbá đã có rùi, tiết lộ trước cho các cô nè:

 

1- Loạt Thiên Đàng gồm khoảng 20 bài bản full (Đã bốt chừng 7 bài, không đầyđủ)

 

2- Loạt Nội Chiến cũng 20 bài bản full (Đã bốt chừng 6 bài, không đầyđủ).

 

3- Loạt Âu Du Ký khoảng 15 bài bản full (Đã bốt chừng 10 bài, không đầyđủ).

 

4- Loạt Giang Hồ Cỏ khoảng 15 bài bản full (Đã bốt chừng 6 bài, không đầyđủ).

 

5- 5 Chiện Ma bản full (Đã bốt 1 chiện, chưa đầyđủ)

 

6- Tuyềnbộ triện dài Dị Triện 17 Quáisự.

 

7- Tiểuthiết mini Ngụy Con hoặc Phía Mùa Đông Của Trái Núi, hoặc Liêu Trai Theme Shop. Cái nầy Dì còn phânvân tùy theo in ở Lừa hay Tây.

 

Tổngcộng chừng 400-500 trang tùy khổ sách và cỡ chữ.

 



trời mưa kẹt xe (502)

Nếu đéo có ai mua sách, tức là Dì cũng đéo có phan, và tứclà Dì cần coi lại mụcđích duytrì Quán của Dì.
---
Ghê nhờ, bựa nhờ, xuất bản đê, send mẹ tiền đặt hàng luôn đây này



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-09-20 16:37

 

Chưa chưa hehe.

 

Khi nầu có đủ số đơnhàng để Bắp Ngô không lỗ, và có bản bông (chếbản trên giấy can để in offset) thì Dì sẽ bốt cho các cô coi bản bông và chínhthức côngbố Sách On Sales hehe.




Kiếm (503)

Điêu ui. Anh đang 7career nè em. Ngày ngày đi bán zé số wài anh chán mún chít lun, đang mún đủi nghề. Anh thấy dự án sếch xiếc gì đới khả thi lém em ợ nên mún tham gia. Sure. Anh kg đòi hỏi gì to tát đâu , chỉ làm 'Giám Đốc Marketing' hay 'Giám Đốc Kinh Doanh' thoai em ợ.

Đ/M thèng bựa mặt \./ nầu bẩu anh tin tin nhế. Anh đang stress đới.


Hẹ hẹ .....



An Hoang Trung Tuong (504)

À quên, sách còn khoảng 30 bài các thểloại của các Bạn Bựa, chủyếu Triệnngắn và Ký.



Minh Dũng (505)

Em Hương thấy chưa? Đấy, muốn bựa đặt sách phẩy biên như hắn biên đóa. Bài nầy tổng tưng đây bài, mới bốt tưng đây bài, còn tưng đây bài.
Giờ có mấy vướn đề:- In ở đâu? In ở Lừa thì không có giấy phép, sure là in lậu. In ở bển thì phẩy duyệt tương đối kỹ, và phẩy tìm nhà xuất bản nào in cho mình ( phương án này không thiếu). Hoặc in lậu ở bển, hehe ( vụ này khó, nhưng vẫn khả thi).- Danh sách các bựa đặt mua: Bựa viên kiểu đéo gì cũng sun mẹ chim vụ tên thật với địa chỉ thật. Giải quyết đê.- Tiền cọc: In kiểu như Tướng nói tầm cũng phải trẹo trở lên. Bựa kiểu đéo gì cũng bẩu, hờ hờ, nhỡ bùng mẹ thì sâu, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 16:56

Dững cái đấy khi nầu triểnkhai thì bàn sau. Bigiờ chỉ cần xem có bâunhiêu tên willing mua thôi.

 

Còn chiển thì khó đéo gì, ra bưuđiện mở một hộpthư lưu, rùi gởi sách vầu đó hehe.

 

Mà tên nầu sợ gởi sách về địachỉ nầu đó thì cũng thôi luôn đi Dì đéo muốn mần các cô phải ngại.




An Hoang Trung Tuong (506)

Mẹ Dũng Hói dọa nghe kinh quá. Dì chỉđạo các đệ vụ nầy chỉ cần hòa vốn thậmchí lỗ tí thì Dì bù hehe dưng lỗ nhiều thì đéo.

 

Giá một cuốn chắc tầm 200K tới 300K thôi chưa kể chiphí bưuđiện. Ấy là Dì đoán thế chứ Dì cũng đéo sure đâu đấy hehe.



Không Ai Sất (507)

Giá một cuốn chắc tầm 200K tới 300K thôi chưa kể chiphí bưuđiện. Ấy là Dì đoán thế chứ Dì cũng đéo sure đâu đấy hehe. @ Bựa Hói
----------------------
Anh book 5 cuốn, vừa đọc vừa tặng lun.

Mà thế đéo nầu hắn ỉm luôn đéo nhắc về sử nhỉ? Ngại Bê Xê Tê đập ah? Zậy cái gì làm nên bất hủ thứ 10 đây?



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-09-20 16:59

Hehe có đơn hàng thứ 2 rùi nè em ơi. Sử là trọngtâm cáchmạng của Dì, nó sẽ ở trong cuốn sau, cuốn sau nữa. Khi nầu Lừa đủ sức nuốt nó.




minhhuong (508)

Mà thế đéo nầu hắn ỉm luôn đéo nhắc về sử nhỉ? Ngại Bê Xê Tê đập ah? Zậy cái gì làm nên bất hủ thứ 10 đây?  @ anh Sất

------------------

Chắc để tập 2 em đoán hớ hớ hớ


 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 16:58

Khi Dì đủ phan thì tấtcả dững gì Dì biên ra đều in tuốtluốt.




Minh Dũng (509)

Hehe, in ở Lừa mới có giá 200k, với 300k. Chứ in ở bển lấy đéo đâu ra mà giá đó, chưa kể phí ship tính kèm. Nguyên chi phí biên soạn ra bông lần 3 trước khi in cũng ngốn khá tiền. Còn phẩy chọn giấy đẹp, chọn bìa ngon ngon tý. Có cứt ý mà 200k với 300k. Nếu in ở Lừa thì okie, nhưng in ở bển, giá ship về mà dưới 1 trẹo là giỏi lắm. Hok thì hắn bù lỗ vầu, hehe.
Vụ này cần đéo lãi. Nhưng sách sử ý, hắn in ra, rồi thì Lừa sẽ mượn nhau phô tô đọc như cô giáo Thảo ngày xưa cho coi.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 17:00

Ừa Dì đang nói in ở Lừa mà.




minhhuong (510)

 Anh thấy dự án sếch xiếc gì đới khả thi lém em ợ nên mún tham gia. Sure. Anh kg đòi hỏi gì to tát đâu , chỉ làm 'Giám Đốc Marketing' hay 'Giám Đốc Kinh Doanh' thoai em ợ. @ anh Kiếm

-------------

Em đồng ý. Anh chuyển từ bán vé số sang bán sách cho em cho nó soang (sang) hị hị

GĐ marketing đi




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 17:09

Cho anh làm seo mới hehe.

 




minhhuong (511)

Vụ này cần đéo lãi. Nhưng sách sử ý, hắn in ra, rồi thì Lừa sẽ mượn nhau phô tô đọc như cô giáo Thảo ngày xưa cho coi. @ anh Dũng ------------------

Cái này coi như khai sáng xuông.

Còn sách mà bựa viên mua của em thì mới có bút ký của Trung Tướng.

Mà đề theo yêu cầu được không TT? Há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 17:01

Em có toàn quyền mà.




microwavepointtopoint (512)

Lão Bựa và Bắp Ngô,
Địt mẹ, nếu sách bao gồm toàn bộ cả cồng của chi bộ thì mua (5 mẹ quyển, giá đéo quan trọng vì đéo thể đến 10 trẹo ông Cụ/ quyển được), đéo có cồng thì đéo mua.
Quán Bựa hay ở chỗ dân chủ, tranh luận. Đéo có tranh luận thì khác đéo tuyển tập Cụ, giáo điều bỏ mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to microwavepointtopoint 2010-09-20 17:04

Nếu muốn có cả cồng thì phải biêntập lại rất vấtvả. Tấtnhiên trong sách thì ghi rõ linh tới bài để các Bựa coi cồng hehe.

 

Tinhiên gợi ý của cô cực hay mà Dì chưa nghĩ. Để Dì tính đã.




An Hoang Trung Tuong (513)

Nếu in có cả cồng như cô Boi đềxuất thì chắc chỉ làm được 20 bài cho cuốn đầutiên.

 

Thốngkê của Quán Bựa như sau:

Tổng bài biên: 3Mb

Tổng cồng: 35Mb

 

Như vậy nếu in cả cồng, thì 20 bài sẽ nhớn tươngđương 100 bài (coi như đã biêntập gọt bớt cồng).

 

Vướnđề là các orders có đồngý mua như thế hay không.

 



microwavepointtopoint (514)

@ Lão Bựa,
Mục đích in sách là để gìn giữ cho muôn đời sau, vì tính vĩnh cửu của nó, đề phòng con 360 Lừa này nó toi. Sợ nó toi nên mua sách, chứ mua sách xong dẫn đến cái linh toi thì dẫn làm đéo gì hử ???



An Hoang Trung Tuong said to microwavepointtopoint 2010-09-20 17:17

Hehe cái đó còn phải hỏi đội xuấtbản để nó cânnhắc lên kếhoạch.

 

Trườnghợp xấu nhất thì Dì in cồng riêng rùi gởi cùng với sách. Mẹ khoảng vài ngàn trang đấy.




Riêng tư (515)

Bình luận riêng


minhhuong (516)

Hé hé chi bộ thấy in sách mà in cả cồng ra sao? Cho em ý kiến đi he he

Em là em khoái, bởi vì sách như thế nó độc nhất vô nhị, nó đéo giống ai, nó là 1 loại sản phẩm mới lai tạo giữa sách và lốc.

Đặc tính nổi trội của sp mới sẽ là in sự hình thành ra vấn đề từ các cuộc cãi nhau.

Em thích em thích.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-20 17:15

Me too hehe




An Hoang Trung Tuong (517)

Hehe Dì cũng đang thuê một team rất tintin và tàiba mần một phin online theo triện và ýtưởng của Dì.

 

Thểloại của phin nầy rất rất đặcbiệt chưa thể tiếtlộ, dưng chiphí của nó rẻ bấtngờ.

 

Hehe khi nầu có trailer Dì bốt lên Youtube cho các cô coi.



Minh Dũng (518)

Cồng có link vầu mà đọc. Sách đó có cồng đéo ai đọc. Đọc cồng ai thích đọc thì đọc, đéo thích thì thôi. Tự dưng thích lật cồng cuối đọc hay lật cồng giữa đọc thì sách làm thế đéo nào được. Hơn nữa, nếu có cồng trong sách, thì nội dung lại bớt, đéo được đéo được.


An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 17:20

Ừa ghinhận 1 ýkiến

 




An Hoàng Thiếu Tướng (519)

Dì sẽ chỉ in sách theo đơn hàng. Sách sẽ in cực đẹp, bìa da hoặc bét nhất là lụa cứng. Giấy trắng bong hạng nhất. Chữ nhũ vàng. Tấtnhiên cuốn nầu cũng có chữ ký của Dì.(@Trung Tướng)

Nếu đã chơi vậtliệu in hạng nhất thì nên chơi loại giấy màu ngàngà, giống sách in của Khoai Tây ý, giấy mầu ý nhìn mới sang, đọc mới sướng.

Khi nầu in sách thì Thiếu Tướng sẽ order đầu tiên, sure!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-20 17:38

Tốt hehe liênlạc mới Bắp Ngô nhế.

 




Minh Dũng (520)

Hé hé chi bộ thấy in sách mà in cả cồng ra sao? Cho em ý kiến đi he he

Em là em khoái, bởi vì sách như thế nó độc nhất vô nhị, nó đéo giống ai, nó là 1 loại sản phẩm mới lai tạo giữa sách và lốc.

Đặc tính nổi trội của sp mới sẽ là in sự hình thành ra vấn đề từ các cuộc cãi nhau.

Em thích em thích.


@ Em Hương: Anh đéo thấy có gì hay. Anh thích quyển 1 là sách như đã bàn. Còn quyển 2 tuyền cồng. Như kiểu hợp đồng có kèm phụ lục chi tiết ý. Quyển in tuyền cồng tạm thời cứ là link thôi, thằng nào thích vào lốc mà đọc. Hehe.




manowar (521)

Nếu in sách thì Mán là thằng thứ N+1, ko cần lăn tăn giá là bao nhiêu. kiến thức và cảm xúc đéo bao giờ đong bằng $ được. Nhưng nếu biên sách ở Lừa thì nên nghĩ đến chuyện copyright. Có thể xây dựng một website bán account để vào đó đọc, vừa mang tính thời đại mà lại dể dàng để phát hành toàn cầu, thanh toán bằng Paypal hoặc Google Checkout đều ồ ố kê. Thằng nào mua phần nào muốn xem thì cứ login vào rồi lật từng tờ như kiểu các trang xem truyện tranh làm. Tê Tê thấy khả thi kô?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-09-20 17:40

Cái nầy thì ơn Chúa. Dì đang cho mần rùi hehe. Còn việc in sách thì cứ xúctiến thôi. Cámơn cô nhế.




Riêng tư (522)

Bình luận riêng


microwavepointtopoint (523)


@ Dzũng Râu,
Dzũng đéo đọc cồng tiếp theo của anh à. Còn linh thì nói làm đéo. Quán này có phải công sức mình lão Bựa đéo đâu, còn bao nhiêu tâm huyết của Chi bộ cơ mà



An Hoang Trung Tuong said to microwavepointtopoint 2010-09-20 17:29

Yêntâm Dì backup xong hết rùi

 




An Hoang Trung Tuong (524)

Nếu in sách ở Lừa, thì Dì đươngnhiên sẽ xin giấyphép xuấtbản đoànghoàng, và việc gởi sách quanh Lừa hoặc ra nước ngoài sẽ rất dễdàng.

 

Còn nếu in ở Tây, thì khảnăng sẽ chỉ gởi được cho phan Tây, chứ gởi về nước rất cóthể bị hảiquan coi là vănhóaphẩm nhập lậu, và hậuquả sẽ khônlường.

 

Cũng cóthể chọn cách in hai bản khác nhau. Một bản nộiđịa dành cho phan nộiđịa và bản kia Tây dành cho các cô Kìu hehe.

 

Dưng nóichung việc xin giấyphép Lừa cho thứ Văn Bựa của Dì là cực vấtvả. Cóthể nó sẽ bắt sửa rất nhiều thứ. Đó là một trởngại nhớn không dễ vượt.

 

Văn Bựa mà bị vặt hết đéo, cứt, dắm thì còn gì là Bựa.



Minh Dũng (525)

Dzũng đéo đọc cồng tiếp theo của anh à. Còn linh thì nói làm đéo. Quán này có phải công sức mình lão Bựa đéo đâu, còn bao nhiêu tâm huyết của Chi bộ cơ mà
@ Bôn: Quán Bựa đặc trưng, cồng cũng đặc trưng. Quán nào đông khách cồng chẳng thu hút. Có phải mềnh Bôn nhận ra đâu. Dưng in sách thì khác. Giờ in sách, rồi sách có link ,thầng nầu thích đọc cồng vào Quán mà đọc, rồi cồng luôn, vừa vui vừa hút khách không hử? Chứ sách mà bê hết cồng vào đó, khả năng thất bại là cao, hehe. Có chăng Tướng bê mỗi bài vài cồng hay hay, rồi đọc tiếp thì gõ link này trong máy tính, có phẩy hơn không?



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 17:43

Ghi nhận hehe




nhi_nho (526)

@và có bản bông (chếbản trên giấy can để in offset)

 Hố hố, bản bông là bản in giấy trắng để đọc nháp và sửa mo rát chứ không phải bản in trên giấy can bựa à. Đừng cãi, anh dân chế bản xịn đây. Vả lại, bi giờ béo ai còn in trên giấy can, kua mề bỏ mẹ ra ấy, cái ấy dành cho mấy thằng văn nghệ xĩ tiền ít đòi hít nồn thơm thôi. Một khi đã in offset, bựa cứ tìm chỗ nào chơi hẳn công nghệ CTP cho anh (CTP là gì tự gúc), béo đắt hơn bao nhiêu đâu, mà lại đẹp. Còn không, thà ra tiệm photo cho nhanh, mà lại rẻ.

Anh chưa biết bựa định đóng sách bìa cứng hay bìa mềm. Dưng 200-300k/cuốn là cầm chắc phần lời rồi (điều kiện in 500 cuốn dở lên)/




An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2010-09-20 17:35

Cô Nhố.

In ra giấy can có cái lợi là nhà làm được (từ công chếbản, đến máy, đến giấy) và quantrọng hơn là đéo bị bọn nhà in nó ăncắp bảnquyền bằng cách in thêm dững lần sau, khi đã có bản mềm tỉnhư DOC hay PDF.

 

Ở Lừa chiện nầy là chắcchắn luôn.

 

Đấy là Dì đềphòng trườnghợp sách bán chạy hehe. Chứ đến giờ vưỡn đéo có order thì lo chó gì.




An Hoàng Thiếu Tướng (527)

Văn Bựa mà bị vặt hết đéo, cứt, dắm thì còn gì là Bựa.(@Trung Tướng)

Nếu xin giấyphép trong nước thì chiện bị cắt là đươngnhiên rồi mà hắn, nhất là đây lại là văn Bựa nữa!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-20 17:44

Sẽ có cách để lọt, dưng rất khó.




liutiu (528)

In cồng phải biêntập rất phứctạp. Đọc đang sướng mà vướng những cồng như của Năm băm hoặc Manh lét thì như ăn cơm ngon vướng sạn. Không nên! không nên!Đặt cục gạch đăng ký 1 cuốn!


An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-09-20 17:45

Đó cũng là singhĩ của Dì. Rất là mệt khi biêntập cồng.




Minh Dũng (529)

@Tướng: Anh bẩu muốn in ở Lừa chỉ có in lậu thôi. NXB nào dám in, bố bảo chẳng dám. Cứ talk với vài thằng giám đốc NXB nào đó, như NXB gì của lão Hảo Chu, hay NXB gì của lão Tâm Nguyễn, rồi các lão ý bật đèn xanh cho các xưởng in lậu cho. Sách in lậu xong xóa biệt tăm tích, rồi mang ra chuyển cho Bựa viên thôi. Còn phi việc đó ra thì phẩy in ở Tây, in đàng hoàng rồi chuyển đường sách tay về, chứ ship đàng hoàng cũng vô phương, hehe.
Nói chung các bạn Lừa trong nước kiểm soát kỹ phết đấy.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 17:46

In trong nước thì chắcchắn Dì không in lậu.

 

Việc đó không chỉ vớvẩn, mà còn nguyhiểm.




Minh Dũng (530)

hố hố, Nhố hôm nay nói chỉ được cái chuẩn. Vụ bản bông chắc Tướng hắn nghĩ như hồi xưa thôi, có đéo gì đâu mà phẩy dìm hàng hắn. Nói bản bông chỉ có nghĩa là phẩy soạn đi soạn lại kỹ, rồi in ra soát đi soát lại thui.
Hoặc thế này. Tướng hắn in mẹ thủ công, rồi ra tiệm thuê làm bìa. Rồi mang bìa với lõi ra 1 hàng khác đóng rồi xén. Vưỡn thành sách như thường.
Chỉ có điều như thế thì đéo in kiểu ốp xét được.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 17:52

Phươngán nầy thì chắcchắn bỏ qua rùi.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (531)

Phiênbản Phantom Opera có tên Banderas hát chung với em Sarah Brightman là đã được bọn Mẽo bỏn nhốnhăng hóa, pop hóa cho vui rùi, để hướng đến khángỉa đạichúng cùng bọn tintin mà.

Đéo gì nhét một thằng diễnviên Hollywood hát chung với một ngôisao opera Ăng-Lê xịn là thấy rùi. Nhưng mà hìnhnhư ngay cả bản gốc của bài ý cũng dùng tiếng Mẽo hay sao ý nhở?

Tómlại opera chỉ có thể nghe bằng Italiano! Nên nghe bạn Andrea Bocelli!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-20 17:55

Opera được sinh ra để dành cho Italiano. Đừng có tên cầu cãi.




An Hoang Trung Tuong (532)

Ôi địtmẹ giảnhời cồng của chibộ mà toát mẹ hết bùhôi từ bẹn tới gáy. Dì đi tắm phát.



Minh Dũng (533)

In trong nước thì chắcchắn Dì không in lậu.


@Tướng: In trong nước mà in đàng hoàng. Thì nội dung ai đọc hử? Có thể lọt 1 ít , chứ lọt tất content thế đéo nào được. Với lại, in đéo có lịch sử hay những bài mà chắc chắn kiểm duyệt nó cắt thì còn gì giá trị sách nữa? Muốn khai sáng thì phải có cả dững bài đó nữa. Anh bẩu rồi, bọn nó sẽ tự photo truyền tay đọc như đọc cô giáo Thảo hồi mới giải phóng ý. Rồi quán liệu mà thuê server riêng đón khách, hehe.



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-20 17:58

Dì có cách riêng để mần cho nó đến tay người đọc cách chínhthống cô ạ.

 

Nộidung Dì bốt rùi đó. Chưa có các bài Sử trong cuốn đầu. Bù lại sẽ có nhiều fiction kiểu như Cá Vàng, Nhập Vong, Chiện Ma, Quái Sự...




An Hoang Trung Tuong (534)

Hehe các cô mà coi phin online của Dì thì đảmbảo vã mẹ hùhôi dái đéo nói phét.



Minh Dũng (535)

Tên Tướng, hắn hồi đầu thẽ thọt, xưng em. Hắn hồi đầu bẽn lẽn rồi phọt cả đống vào đầu anh em cà fò. Rồi hắn thành tinh. Hắn hình thành văn bựa, hình thành quán bựa, hình thành bạn bựa. Và có lẽ internet cùng cái quán bựa này là chỗ để hắn thực hiện mục tiêu của hắn, hehe.
Tên Tướng theo anh:- Tên: AHTT- Sinh 195x- Giới tính: Giai ( không loại trừ gay nhá, hehe)- Đi học: Nga về- Nhà cũ: Đâu đó ngã tư sở- Cao: 1,68m- Nặng: chừng 67 cưn- Kèn: bình thường ( trong cái ảnh phô thì nhẽ hắn cầm cái vợt muỗi giơ lên rồi trùm chăn lại)- Mẹt: Nhẽ đẹp giai ( ai gặp rồi cồng phơm phát)- Tóc: Hoa râm, nhưng đã nhuộm đen mẹ- Tôn giáo: TCG- Vợ: chưa vợ- Người yêu: nhiều đéo kể- Người yêu mạng: em Hương- Nghề:  Xe ôm ( đm xe ôm đéo gì mà lái tàu thủy qua kênh xu ê ê, hehe)- Nghề phụ 1: Gúc- Nghề phụ 2: Biên sử- Mục tiêu: Khai sáng xứ Lừa
Đấy tên nào biết gì viết tiếp coi. Dìm hàng hắn cái coi nầu.


minhhuong (536)

@ anh Dũng: Các bài biên của Trung Tướng đa phần rất cô đọng, không có từ thừa, đọc khó hiểu kinh dị. Khi chọn lọc cồng về sự cãi nhau của nhiều người về nhiều vấn đề trong bài biên, thì chả khác mẹ gì thay lời diễn giải của tác giả. Không có diễn giải ý thì bài biên của Trung Tướng khó nuốt phết.

Ngoài ra đó còn là 1 cách hướng dẫn người đọc phương thức tự tìm hiểu vấn đề, tự đưa ra nghi vấn, nhìn các phương thức tìm ra vấn đề dựa vào logic, vật lý, tâm lý như của anh Cò hay làm để giải quyết nghi vấn v..v

Để phổ cập dễ dàng hơn tới người đọc thì TT phải diễn giải ra bằng lời mình hoặc lời bựa viên , ke ke 

 

Mới lại đưa còm vào thì như TT nói, phải biên tập, đưa vài cái thôi chứ. Trong lốc thì nhiều khi bài biên 1 nẻo còn dân tình ngồi ba hoa bàn chuyện in sách ke ke 

Thêm cái link vào bảo còm đầy đủ thì ở đây ở đây.  

Em thấy sách cổ hay có mục “lời bàn của thánh thán”, “Ngô gì Sĩ luận” … thì sách bựa có mục bựa viên luận ke ke ke  



Minh Dũng (537)

Hehe các cô mà coi phin online của Dì thì đảmbảo vã mẹ hùhôi dái đéo nói phét.  
@ Con tách với thằng Gúc mà thu tiền từ QC trên iu túp ý.


minhhuong (538)

Em bổ sung vào list của anh Dũng: các nghề của TT: buôn đồ điện tử (dạng chuyên xách tay chip chiếc gì đấy, lộ đợt có đứa hỏi đi máy Bay được mang bao nhiêu laptop í)

Buôn gỗ lậu: lộ đợt bàn về gỗ trong vụ Bạch Đằng

Từng làm má mì ở Đồ Sơn: lộ đợt tung ra bài Công nghệ bán dâm trên xcà hay tắckè



Minh Dũng (539)

@em Hương: Thế dững bài chưa bốt thì lấy đâu ra cồng hả em? Người đọc cũng sẽ thảo luận với nhau hệt như trên mạng thôi. Người chưa biết thì thắc mắc, người biết trả lời cho người chưa biết. Hơn nữa, tòan bựa viên đăng ký mua rồi truyền bá. Tất nhiên chính Bựa viên đó sẽ là người trả lời cho người thắc mắc rồi em. Anh okie với việc đưa vài cồng vào 1 bài cho thú vị, nhưng mất công biên tập phết. Còn cho tất vào thì không nên ( tất ở đây dĩ nhiên đã trừ spam rồi).


Minh Dũng (540)

@ em Hương: Người iu em thi thoảng cũng nổ. Gì chứ công nghê ở Đồ sơn thì anh chẳng má mì anh cũng biết tuốt em ợ. Hắn anh nghĩ thiên về buôn chuyến xuyên đêm. Chứ xách tay mấy con chip thì mần gì đâu. Giờ hắn đầu tư là chính, chứ buôn bán gì mấy. Anh có thằng em lái tầu bay, phi đội mà không vác hàng mỗi chuyến, thì có mà kém phi đội khác à, hehe.


nhi_nho (541)

@quantrọng hơn là đéo bị bọn nhà in nó ăncắp bảnquyền bằng cách in thêm dững lần sau

 

Xin giấy phép XB xong rồi tự mình đứng ra làm sách, làm sách càng cầu kỳ thì càng khó bị làm nhái, tự mình làm hợp đồng với nhà in (tìm dững nhà in lớn, của nhà nước đàng hoàng), béo cần phải qua công ty phát hành nào trung gian, đảm bảo giảm thiểu việc bị tụi nó ăn cắp bản quyền bằng cách in nối bản (nối bản khác với lậu nhe). Những nhà in lớn, hàng tháng nó in cả vạn sản phẩm, bựa cứ yên tâm là tụi nó đéo thèm lưu file của bựa quá 3 tuần trừ phi bựa dặn riêng tụi nó là phải lưu file giùm.

 

Chỉ sợ bọn đầu nậu nó ăn cắp bằng cách, mua một cuốn về xé lẻ ra từng trang rồi cho vào máy scan thành file bitmap, xong đưa tới một xưởng tư nhân chuyên in chui nào đó. Nói chung những sách in lậu kiểu này rất xấu, nhìn mắt thường phát hiện ra ngay.



minhhuong (542)

Chắc không phải chip máy tinh thông thường, vì có lần TT kể chuyện đấu thầu screen màn hình cỡ to vật, hỏi bọn Sing giá gấp mấy lần bọn Tầu, rằng có khi chính Tầu cung cấp hàng cho thằng Sing kia bán cho Lừa v..v

 

Tóm lại TT nhiều lần buôn hàng điện tử ké ké



minhhuong (543)

Hiện nay có 15 cuốn được đặt:

Đeo-co-ten                 1

Troimưakẹtxe             1

Khôngaisất                 5

Point                          5

Manowar                    1

Liutiu                         1

Thiếutướng                1

 

 

Anh Dũng đặt không?



cathnga (544)

Em Nga muốn ủng hộ Trung Tướng và Bắp Ngô in sách, nhưng hông mua hoặc cũng hông lấy sách. Em Nga ủng hộ thế nầu đây???
 
Em Nga giải thích hông lại có sự hiểu lầm: cũng lâu rùi, em Nga hông xem ti vi, hông đọc sách, xem phin, nghe nhạc v.v túm lại là hông giải trí trừ trường hợp công việc, ngoại giao thui. Em Nga sáng học Pháp, tối vào blog của Trung Tướng rùi lại học Pháp, tất cả vì Pháp đó là vì em Nga đi theo Sư phụ rùi.

Em chúc Trung Tướng và Bắp Ngô song hỷ lâm môn!!!!!


LUUMANH (545)

>-'( cụ thằng Mặt \./ anh chạy vạy sáng giờ mới được tý xiền mua sếch, điếu biết đủ ko Anh đăng ký 1 cuốn nhá .>-'( biết sâu đéo thể kích Fontsize được


cathnga (546)

Thêm nữa, em Nga hàng ngày vào Blog của Trung Tướng cũng hông phải là để giải trí, mà để xem Trung Tướng có tuyên truyền gì "phản động" hông, sau nầy đừng có xóa, hoặc sửa hết còm của em Nga đi đấy Trung Tướng nhế.


Minh Dũng (547)

@em Hương: Có có, cho anh 2 quyển. 1 quyển đọc, 1 quyển tặng, hehe.


Minh Dũng (548)

Ôi em Nga chúc song hỷ lâm môn kìa. Đôi kia tổ chức mẹ đám hỏi trên mạng đê?


cathnga (549)

Ôi em Nga chúc song hỷ lâm môn kìa. Đôi kia tổ chức mẹ đám hỏi trên mạng đê? Minh Dũng

He he, ý kiến hay, để PR cho sách chả tốt lắm sao, có điều cần người mai mối cho đàng hoàng. Hay anh Dũng làm đê, biết đâu lại được phúc lành!!!!


Minh Dũng (550)

Nga ui cho anh hỏi avatar là ảnh của em hả? hehe, xinh quá cơ. Việc gì anh phẩy làm mối cho hắn chứ, hik hik.


cathnga (551)

@ Minh Dũng: He he, em Nga hông ăn ảnh đâu, người thật xinh hơn nhiều lại ngoan hiền nữa.


minhhuong (552)

Hé hé, thêm anh Manh và anh Dũng, thế là 18 quyển.

 

Hơ hơ, bây giờ chi bộ lại có trò tổ chức ăn hỏi ảo à

HA HA HA HA



Ngoa_Long_Cuong (553)

Bạn Hương yên tâm đi. Đảm bảo mọi tên bựa đọc xong phần rao hàng này đều sẽ mua sách. Chưa nói tới nội dung, chúng sẽ mua vì tò mò, xem bọn bỏn vẽ gì trong trỏng. Không cần gọi order nữa, tốn đất của chi bộ.

 Ti nhiên, giá cả cũng là quan trọng đấy. Như tên bựa gì bẩu 10 triệu cũng không thành vấn đề là đếch ổn, mươi trẹo thì còn gọi điếu gì là khai sáng nữa, bọn đấy mua sách về chỉ thủ dâm thôi. Khai sáng thì phải có tính bình dân trong đó. Nếu gần mươi trẹo thì tớ phẩy nhịn ăn vài tháng, nan giải phết nhờ.

 À quên, Bắp Ngô cẩn trọng nhế. Tớ đọc những lời chót lưỡi đầu môi của tên immortal số 10 chưa hề thấy sự chân thành tí nầu đâu, hehehe.



LUUMANH (554)

@ Hương Quán này cái gì là không thể ? KhôngĂn hỏi đi dưng lúc cưới thì cưới MAnh nhá . Há há


minhhuong (555)

Hehehe, rao thử 1 hôm để lượng ước biết đường mà in chứ anh Cương.



minhhuong (556)

 À quên, Bắp Ngô cẩn trọng nhế. Tớ đọc những lời chót lưỡi đầu môi của tên immortal số 10 chưa hề thấy sự chân thành tí nầu đâu, hehehe. @ anh Cương

----------

Các già hói khác đã đưa ra hướng dẫn test thử, tỉ như đòi acc lốc, bẩu sang Paris thăm, lấy  tác quyền không lấy wave  …

Còn anh thì sao? Có hướng dẫn gì thì đưa em đê ke ke

 



An Hoang Trung Tuong (557)

Hehe Dì đây các cô.

 

Dì đã tưvấn rùi.

 

Sách quãng 450 trang.

 

Giấy dầy 0.13 mầu vàng ngà của Nhật nhậpkhẩu.

 

Bìa lụa 0.5 Nhật (bìa da ở Lừa rất chóng tèo) mầu vàng kem sữa.

 

Chữ bìa nhũ vàng thật (hehe tởn chưa).

 

Không trangtrí gì cả.

 

Chỉ tuyền chữ.

 

Trang cuối có ảnh Dì dưng chụp từ dưới đít chụp lên.

 

 



An Hoang Trung Tuong (558)

 Xiền in một cuốn là 150K Cụ thờigiá hiệntại hehe nếu in 1,000 đến 2,000 cuốn.

 

Nghe oách chưa. Quá Bựa quá Bựa vãi đái luôn.

 

Cô Nhố xem giá đấy đã chấpnhận được chưa hay cóthể đao thêm hử.



Ngoa_Long_Cuong (559)

Nhẽ mỗi bựa viên phải được free 1 cuốn chứ nhẩy, gọi là công cụ phân phát cho mỗi bựa viên. Đảng viên mà phải mua tài liệu của bí thơ chi bộ thì nhẽ không ổn.



cathnga (560)

Nhẽ mỗi bựa viên phải được free 1 cuốn chứ nhẩy, gọi là công cụ phân phát cho mỗi bựa viên.@ Cuong

Em Nga tặng cho bạn Cuồng 1 cuốn, còn 4 cuốn free nữa ai đăng ký nầu ???


Ngoa_Long_Cuong (561)

Bạn Nga sinh hoạt điều độ nhờ, sáng học pháp luân công, tối vào quán Bựa. Nói như lão sư già trong TLBB thì võ công càng cao, càng hiểm động, càng phản động thì càng cần phật pháp tăng tiến để tiêu trừ ma tính.


Avatar mới hông thấy ấn tượng, he he.


@Bắp Ngô: Không có cách thử nào tốt bằng thì gian đâu. Yên tâm đê, kiểu gì mặt hàng cũng lộ ra thôi. Kekeke.



LUUMANH (562)

Chữ bìa nhũ vàng thật (hehe tởn chưa).

 

Không trangtrí gì cả.  @ Tướng ('U') \./

 

>-( được, >-( được , bìa in quả avatar của thằng Mặt \./ chứ . Nền xanh chữ vàng nổi vãi đái 



trời mưa kẹt xe (563)

Đm, bà Dì nghĩ cách nào in sách có cả còm đê, sách có thêm còm là một ý rất hay, mua sách về mang giở cho chúng bạn xem bọn nó sẽ thấy cả những ý kiến ngược xuôi của bựa viên chứ ko phải chỉ nhõn một bài của bà Dì. Bọn chúng sẽ thấy trình độ của Bựa viên còm nâng dần theo năm tháng thế nào, nó mới chứng tỏ công lao khai hóa của bà Dì.

Tuy nhiên, he he, bài của bà Dì có thể bọn kiểm duyệt nó đọc đéo hiểu (hoặc đéo bắt bẻ được) chứ đọc còm của chi bộ chửi ông cụ với các brothers vung xích chó lên nó chả toát hết mẹ bù hôi bẹn.

Băn khoăn nhể


Ngoa_Long_Cuong (564)

Em Nga tặng cho bạn Cuồng 1 cuốn @Bạn Nga

Xong nhế. Bi giờ giá mỗi cuốn có thể là 50 trẹo tùy, I don’t care. Há há.

Nhưng cái này thì xếp vào diện nợ gì được nhở?

(Note: Món nợ lớn nhất đời người là tình củm (@Phật) )




EURO (565)

Rô mới về, dạo nầy bận quá, vụ nầy vậy là TT và bắp Ngô quyết rùi hả? Okie, đương nhiên Rô phẩy có một cuốn với lời đề tặng cẩn thận nắn nót của TT, dưng lấy tư cách Vàng Son biên cồng nhiều vầu hạng nhất quán Bựa Rô đéo đồng ý mất xiền, nói nhanh cho vuông, Bắp Ngô và Dì phải lưu ý trừong hợp nầy.


Gia_lamcam (566)

Thui chệt rùi chệt rùi!
Chi bộ hết bàn chiện in ấn, rùi sang đến tàng trữ, rùi sang đến triền bá, rùi tiến đến kinh roanh, rùi ra tới vươn vươn vươn vươn một cách có tổ chức, một cách có hệ thống, dững tài liệu phản động thế lày của tên Dốt Tướng xe ôm, cứ như thể hẹn hò bàn nhau sang Ba Di ăn cưới tên tển với em Bắp Ngô thế lày thì một anh chứ mười anh CAM (tức anh Cẩm đây), cũng không đỡ nổi cho các đồng chí được đâu nha!
Mẹ, cả quán nầy mờ được tập trung ăn cơm nhà nước nhân dịp Ngàn năm vật vã thì cũng dzui phết nhở!?
Thôi, cho anh xin, tên Dốt Tướng có in gì thì in, triền bá gì thì triền bá, tàng trữ gì thì tàng trữ, phổ biến gì thì phổ biến, bán gì thì bán, mờ cắt mẹ hết cồng của anh ra hộ anh nha. Anh không biết gì, không thấy gì, không nghe gì, không lói gì ở trong quán nầy đâu nha. Từ hồi nầu tới giờ anh chỉ ngồi một góc quán uống nước ngọt thôi nha.
Em Rô Xinh Yêu mới cả em Hương Điêu sẵn có chút lòng yêu anh thì mần chứng cho anh nha!
Các đồng chí cứ bàn việc của các đồng chí đi nhế, anh phẩy về dọn dẹp nhà cửa mới cả nấu cơm đây.

Há há há


cathnga (567)

Avatar mới hông thấy ấn tượng, he he.@ Cuồng

Ơ, đừng có làm gái ghét. Có hông thích thì cũng phải nói cho khéo chớ, ngoan hiền mấy thì cũng có lúc biết giơ móng vuốt.

Note: Món nợ lớn nhất đời người là tình củm (@Phật)

Cuồng trích cái câu nầy ở đâu thế hở hở ???
Mà sao từ sách lại chiển sang nợ tình củm??? Hơ hơ, hay có người sợ nợ nần rùi ??? Nhẽ tặng sách ủng hộ Trung Tướng với Bắp Ngô cũng khó quá à ???



Cờ (568)

5 copies for me, please. Thks.


Mặc Quân Huyền sư tổ (569)

Mẹ chi bộ toàn đại gia thế nhỉ. Sách tầm 200-300k là hơn mẹ nó Harry Potter rồi. Mỗi tuần mama cho có 50k tiêu vặt. Mua sách của Dì cả triệu thì có mà ăn kứt ăn kứt.

@bé Hương ku te!! Sư tổ đăng kí mua nữa nhé (nếu tầm dưới 500k)


netizen.viet (570)

Đù mạ tên bựa định mần giầu bằng cách rao bán chất xám ngoét à?
Anh đây sẵn sàng mua 1 cuốn, giả cho chú chẵn 1 chai.
Sau đó cho đệ tử mần ra 1 phai pê-đê-ép rồi úp-lốt lên in-tờ-nét cho bàn dân thiên hạ đao tuỳ thích.
Thế mới gọi là khai sáng!
Đù mạ, những thằng vào đây cũng đã thuộc hạng có trí thức và có tài lực, nhắm mần được điều gì tốt đẹp cho đồng bào thì mần, nhẽ đâu lại định mần giầu, làm khặc giề?
Đù mạ thằng bựa, bỏ ngay cái tư tưởng hoang đường đó. Báo cho chú biết cái nhân thân của chú mà lộ ra thì có khối đồng chí công an cách mạng mừng húm vì chắc chắc sẽ được lên lon lên chức đấy, giờ hồn!
Mẹ nó, cái quán này mà sập nữa thì có lẽ anh sẽ đập luôn con ai-pát cho rồi, anh thật.




Minh Dũng (571)

Lịt mẹ các Bựa ăn \./ ăn \./ hết đi. Cẩm già hói phát biểu thế cũng đi \./ đi cho anh. Biên sách là một trong dững cao trào của quán. Anh hủng hộ. Các Bựa cứ hô lọ hô chai vung xích chó, nhưng khi cần sự ủng hộ, dù là ủng hộ hơi cũng đéo thấy đâu. ĐM thật là Lừa vẫn hoàn Lừa. Thấy cái gì đúng thì phải lên tiếng chứ. Thấy cái gì sai thì phải phản đối chứ. Biết đúng nhưng ngay trong suy nghĩ đã sợ mẹ, thế thì cái đồ con Lừa đéo bao giờ tiến hóa được.
Cả thầng Ngọa gì đéo nhớ nữa. In sách để bán như bao quyển sách thông thường. Giá trị nằm trong đó được xác định sau khi thằng thẳng đọc nó. Đéo chịu bỏ tiền ra mua sách thì bốc cứt ăn vã nhé, anh đéo còn gì để nói.
Địt mẹ các con Lừa.


Minh Dũng (572)

@em Hương: Em cho anh đăng ký thêm cuốn nữa là 3 cuốn nhế. Anh tặng 1 vàng xon sơ cua của anh, hehe.


Mr. Tran (573)

chầu chi bựa, vừa đi quật banh về, tranh thủ cồng phát

@Dũng:
mỗ cứ băn khoăn tự hỏi có phải nghề chính của tướng thối là đội trưởng đội xe - hoặc tệ hơn là lái xe của Vinaxin không?

@Nữ gúc sỹ:
đăng ký 1 cuốn nhế



LUUMANH (574)

)-< cụ ('U') \./  , anh đăng ký thêm cuốn nữa cho bõ xiền đóng gói . Cuốn thứ 2 thằng ('U') \./ nhớ lấy kèn đóng dấu cho anh ( Vụ này   đéo giữ bản quyền  ) .  


Cocacola (575)

Hehe, anh đây anh đây! Anh mới thức dậy vào quán đã thấy xôn xao gì đây?

 

Mua sách hử? Anh ủng hộ và đăng ký. Tuy nhiên anh có vài nhời với tác giả tác phẩm:

 

1. Bỏ mẹ nó cái hình minh họa của Thằng Tướng mày ở cuối trang nhé, không thì người ta tưởng anh mua triện sếch hay kinh dị thì ngặt anh. 

 

2. Anh có một điều kiện, một điều kiện tột bực là: Nếu sách có in thì in trọn bộ có đầu có đuôi nhé!

 

Tức là 5 tập thì phải in đủ 5 chứ đừng có nhỏ giọt rồi ngắt ngang giữa chừng như đăng blog nhé.

 

Thế thôi, còn giá cả chẳng phải nghĩ! Nhé! Chào chi bộ dắm thúi!


tieuthithi (576)

@ Điêu  em mà in sách thì lỗ chỏng vó đấy , đừng có nghe  các hói toàn xui trẻ con ăn cứt gà  sáp ,  lý do nè :
1)  :Những bài chưa bốt không có còm thì đọc mất hay , vì bài đọc hay 1phần  có còm hay 10 phần
2)  : Những  bài bốt rùi thì biết rùi , còm cũng đọc rùi , đọc lại ko khoái , ví lại Dì phải cắt bớt còm đi chỉ đưa đại diện mỗi bài vài chục còm lên là cùng , các hắn thấy không có còm của mình đảm bẩu chửi ngay đéo thèm mua . Phải có còm của mình thì mới có đông cơchém tiếp rùi phát tán với bạn bè chứ , đéo ai như Cẩm hói chưa gì đã sợ sun lại đòi xóa còm hé hé...
3)   Bẩu đọc bài rùi muốn đọc còm thì  đưa link dẫn đến quán thế thì vầu mẹ quán mà đọc  cho nhanh khỏi phải sách siếc cho nó mệt , hơn nũa bài chưa bốt lấy đéo đâu còm mà đọc
4)  Phan gộc của Dì là em Rô mà còn không chịu bỏ tiền ra thì có thể biết ngay  các bựa khác Các hắn tuyền vào đây chém thui chứ có mà bỏ  tiền mua cứt í . em Rô làm gương đê
5) Nếu có hình tác giả thì chắc ăn là bán chạy nhưng chỉ có hình cái đít của Dì thì he he .... còn xem đã  , nhỡ cái đít cũng đéo phẩy của Dì thì sâu ???
 Nhưng dù thía nầu thì cũng mua ủng hộ em Điêu 2 cuốn . Một quyển tặng tay bí thơ huyện hàng xóm đáng ghét nhà  chị thay vì ném lựu đạn he he ... cho nó sốc chết mịa nó lun  he he


tieuthithi (577)

@ Pín,Tây ,Lìu tìu  Thank các hắn nhìu nha
Dưng mờ tại sao đã thao tác chính xác như như các hắn dạy nhưng vẫn không bốt được là sâu ? liệu có phải còn phải cài đặt  gì ở máy không  ( máy mới mua vẫn ngon) . Cà rốt quá



chauiudi (578)

@cathnga : mình đăngkí 1 cuốn ;) .

Nếu không được thì đang kí Dì 1 cuốn ( sợ sợ nhưng muốn đọc =)) )

Cháu đêm nào củng ngồi đọc lốc dì , nhưng imlặng.



buitruong1689 (579)

Sinh viên nghèo vượt sướng à nhầm vượt khó có được dảm dá hem??? Cho anh đăng kí 1 quyển nhế. Địt mẹ nhà Dì phát nhể, hị hị


Tèo (580)

Chào Chi bộ thúi
Trước mắt cho Bọ búc 2 cuốn, nhẩy


mit.annam (581)

Hố hố hố

In sách đê.  Mít đặt 1 copy, điều kiện là có avatar của tác giả nhé + chữ đề tặng Vàng Son nhé.  Tất cả Vàng Son đặt sách đều phải được thế.

Các bài phải có còm đi theo, thế mới bựa. Tuy nhiên ai không muốn còm mình xuất hiện thì có thể request Dì Bựa edit đi.

Edition Lua chắc bị edit nặng rùi, nhưng edition U.S. thì phải original đấy nhé....


Cocacola (582)

Đù mạ, những thằng vào đây cũng đã thuộc hạng có trí thức và có tài lực, nhắm mần được điều gì tốt đẹp cho đồng bào thì mần, nhẽ đâu lại định mần giầu, làm khặc giề? @ Net

 

Anh có vài nhời với chú Nét rằng chú nói như khặc:

 

Chất xám đã bỏ ra tức phải có bản quyền, phải được trả công xứng đáng chứ có phải bảo là : lợi ích lắm cho nên phải free. Nói như khặc!

 

Ngay như Cụ, suốt đời cách mệnh vì dân vì nước mà lúc đầu Comminten nó đéo giả lương cụ quãng 3000 Tơn /tháng theo thời giá thì đấm buồi Cụ thèm làm nhé!

 

Bởi vậy bọn Mẽo mới thâm, nó đéo giả xiền thuê Cụ, để Cụ đập sạch, giât sạch …phá sạch xứ Lừa bọn mày mà không cần xiền chế Núc!

 

Thế thì chú có trí thức và tài lực đấy, sao đéo thấy chú mần gì tốt đẹp cho đồng bào mà chuyên đủn người ta ra làm thay thế?



Gia_lamcam (583)

@đồng chí Minh Dâu, í nhầm, Minh Rũng:
Thì các đồng chí họp bàn mần gì thì cứ họp bàn, mần gì cứ mần, anh có ngăn cản gì đâu!
Dưng anh hỏi đồng chí nha, khi đồng chí ngồi bên khoai Tây rung trym đọc sách của tên Dốt Tướng trong khi anh đi tập trung ăn cơm nhà nước thì đồng chí có vui lòng gửi xiền về tiếp tế thăm nuôi anh hàng ngày được không được không?
Nói đổ xuống sông xuống biển, hễ bị đổ tí nước xà phòng vầu mũi hay lấy kìm dọa dổ móng chân móng tay anh, là anh khai ngay đồng chí là một trong dững tên đầu têu vụ in ấn này đấy nhá!
Mờ không hiểu khi khai ra đồng chí, anh chỉ giở nét ra rùi chỉ vầu cái avatar của đồng chí, mờ điếu khai thêm được đồng chí ở đâu, nghề nghiệp mần gì vươn vươn vươn vươn, thì có thằng chó nầu nó tin anh không nhỉ? Hay bỏn lại bẩu anh ngoan cố mờ càng đổ thêm nước xà phòng vầu mũi anh hoặc cho anh cái án treo lủng lẳng suốt ngày (lên trần nhà) thì sâu thì sâu?
Gay thật!
Dưng mờ anh nói nhỏ với tên Dốt Tướng nha: sách in ra được nếu có tặng em Rô Xinh một cuốn thì cũng quẳng vầu cái góc chỗ anh ngồi một cuốn nha, mờ cũng đừng đề Kính tặng hay Thân tặng anh gì anh gì cả nha.
Chỉ cần Dốt Tướng dặn các đồng chí khác là cuốn đó là để cho anh Cẩm đọc mỗi khi vầu quán uống nước ngọt là được dồi được dồi.
Thế nhé các đồng chí.



Ngoa_Long_Cuong (584)

Ơ, có tên Bựa nầu thông minh giải thích tớ xem tại sâu tên Dũng tển lại nhảy đổng như này không ta?

 

Nghe nhế: kể từ lúc em Bắp Ngô rao hàng thì sự xuất hiện của mỗi Bựa viên thay lời xác nhận rồi. Hình thức vote có nhất thiết phẩy giống nhau và hô khẩu hiệu không? Lại có cả kiểu cấm các bạn vui vẻ pha trò nữa cơ à, nhẽ đâu thế.

Già hói nó vậy chăng?

 

Còn về đoạn rao giảng về sự dấn thân, lòng dũng cảm blab bla cái gì đó thì xin lỗi. Mới lúc bàn vui vẻ mà đã đe nẹt nhau rồi thì lúc có việc bố định giết các bạn à? Hê hê. Thả lỏng gân cốt ra đi.



bonse_vic (585)

Địt mẹ các chú cồng nhanh vãi đái. Trưa tới giờ không đọc mà nhảy mẹ trang. Mà địt cụ cái yahoo lừa lật trang đéo được chứ.


Ngoa_Long_Cuong (586)

@Bạn Nga:

 

Thì chỉ bạn Nga mới nói thật vậy chứ. À mà móng vuốt của Gái ngoan hiền có sắc nhọn hông? Càng đau càng nhớ lâu đới. he he.

 

À wuên, vưỡn nhận sách tặng đấy nhế. Đóng dấu rùi. Hông… sợ…ợ… đâu…




minhhuong (587)

 Mà địt cụ cái yahoo lừa lật trang đéo được chứ. @ anh Víc

-------------

Giờ nó lật được rồi anh ui



minhhuong (588)

  Bẩu đọc bài rùi muốn đọc còm thì  đưa link dẫn đến quán thế thì vầu mẹ quán mà đọc  cho nhanh khỏi phải sách siếc cho nó mệt , hơn nũa bài chưa bốt lấy đéo đâu còm mà đọc @ chị Thi 
-------------

Úi giời, toàn ỉa són kinh niên, bài thì rõ lắm còn biên đầy đủ thì hiếm lắm hiếm lắm

Em cũng vì muốn đọc hết mà gạ Trung Tướng in sách mà lị, hị hị hị



Cocacola (589)

Chừng nầu ra sách, báo anh nhé Ngô! Nếu có project dịch sang tiếng Mẽo mọi thì cũng cho anh đăng ký một job làm nhế!

 

Còn list nghề của Thằng Tướng ấy à? Anh bổ sung thêm nghề thợ thuốc chữa phụ khoa. Hắn khoe hắn làm nghề nầy trong bài nầu thì chi bộ tự tìm lại mà đọc nhé! Đừng lười, anh ghét!



bonse_vic (590)

@Hương ĐiêuGiờ nó lật được rồi anh uiôi đọc còm em Hương Điêu mà anh cười sái mẹ hàm. Anh tin tin 8x đời cuối em ợ


An Hoang Trung Tuong (591)

Hehe Dì đây các cô.

 

Dì không chủtrương in sách để biếu free, vì nhiều nhẽ.

 

1. Của Rẻ Là Của Ôi. Của free mặcđịnh đéo ra gì. Dì thúthực là Dì hầunhư chưa bâugiờ đọc sách nguời khác tặng (quãng vài chục cuốn).

 

Nhân đây Dì cũng xinlỗi các tácgiả đã tặng sách Dì. Dì thấy việc các vị tặng sách là sến ghêgớm, và làm giảm giátrị các vị. Lần sau các vị vui lòng nhắc Dì ra quán mua sách. Nếu Dì hông mua, nghĩa là đánhgiá của Dì tới cuốn đó là Negative.

 

2. Dì đéo thừa xiền và thiếu danh đến nỗi phải đi mua danh bằng sách của mình. Các cô thôngcảm. Dù chỉ bán được 1đ, Dì cũng phải bán. Nếu in ra mà không bán được cho độcgiả, Dì bán cho hàng xôi, hoặc đem đốt thay củi, chứ không phát free.

 

Anh Nổ xin sách Dì cũng không cho, sure. Ảnh muốn có sách của Dì thì vui lòng phái đệ đến mua, Dì cóthể giảm giá do tình anh em.

 

(Còn tiếp)



An Hoang Trung Tuong (592)

(Tiếp theo)

 

3. Dì muốn biết các phan có thựcsự thích Văn Bựa hay là chỉ adua bầyđàn. Các cô nói gì thì nói, mà đéo dám bỏ xiền mua sách của Dì thì Dì cũng coi các cô chẳng phải là phan chânchính, và côngcuộc Khai Sáng của Dì thấtbại. Dì sẽ đầuhàng và đi mần việc khác tốt hơn.

 

Đươngnhiên sách của Dì sẽ được bán với giá thấp nhất cóthể, chỉ cần đủ để trangtrải phítổn cho Printing và Sales Team. Nếu các cô vưỡn không muốn mua thì vui lòng đọc online vậy.

 

Còn dững người không có xiền mua hoặc ngại vấnđề chínhtrị mà không mua, các cô vưỡn còn lốc để vui chơi cơ mà. Sau khoảng 1 năm, thì các bài trong sách in sẽ được bốt hết lên Quán.

 

Tấtnhiên vưỡn cóthể có ngoạilệ, cái nầy các cô đàmphán mới Bắp Ngô, Dì không ke.



nhất (593)

Điêu điêu, nếu tặng anh 1 cuốn thì sau đó anh sẽ mua 10 cuốn, còn nếu quên không tằng thì anh đợi, được không?


EURO (594)

Đéo chịu bỏ tiền ra mua sách thì bốc cứt ăn vã nhé, anh đéo còn gì để nói.
Nè nè Dũng hói, đánh chó cũng ngó mặt chủ, làm gì mà húng thế hử hử?
Chiện của TT thối tha, đươngnhiên nếu có thì không thể không có em Rô dây máu ăn phần, dưng với riêng em bỏ xiền ra mua của Dì bất cứ cái gì là nhục nhã hết, hiểu chửa? Đèo mẹ, Dì có nhiêu tình thì cho Bắp Ngô nhiêu rùi, với Rô Dì không tính tới nghĩa thì vả vỡ alô ngay nói nhanh cho vuông. Xiền không phẩy không có, nếu ủng hộ Dì Rô sẵn sàng mua chục cuốn kể cả để lót giường cho mọt ăn hehe, dưng không có một cuốn đầu tiên free cho em kèm với các thể loại kính tặng Vàng Son yêu thì quên mẹ Dì đi, nhế!
@ Chị Thi, văn in sách của Dì khác văn blog chị ạ, trong đó nhiều quả chưa hề công bố, em nghe đồn thế.



Ngoa_Long_Cuong (595)

@Lão Bựa:

Bất hủ số 9 Bạch Thái Bưởi là một trong tứ đại gia “nhất Sĩ-nhì Phương-tam Xương-tứ Bưởi”.  Nhưng nghe nói vị trí thứ 4 này ban đầu là Trần Trinh Trạch, cha của công tử Bạc Liêu, sau dân Bắc kỳ mới nhét bác Bưởi vầu để lấy le phỏng?

 

À, họ Bạch, bố nuôi bác Bưởi, có quan hệ gì với Bạch Cảnh Kỳ (phim Danh gia vọng tộc) không lão Bựa?



minhhuong (596)

  Điêu điêu, nếu tặng anh 1 cuốn thì sau đó anh sẽ mua 10 cuốn, còn nếu quên không tằng thì anh đợi, được không? @ anh Nhất ------------

Anh Nhất gạ là mua nhiều giảm giá, tức mua 10 tặng 1 hử, he he he

Mà này, anh bảo tay Vịt Kìu gì gì mua sách tặng cái Rô đi nhá, sách này tặng Rô là chuẩn của chuẩn, cưa suông là vứt là vứt ke ke ke




Minh Dũng (597)

@em Rô: hehe em Rô, anh nói với giai, chứ nói đâu tới vàng son hử em. Vàng son ngoại lệ mừ. Em mắng anh, anh hóc hết nước muối mắt đây nầy. Mờ em với em Điêu kiểu gì chẳng trong ban biên tập, lo giề lo giề, hehe.



An Hoang Trung Tuong (598)

Hehe có cô nầu dưới kia bẩu sách đéo gì mà đắt hơn cả Harry Potter.

 

Dì xin giảnhời. HP được bán đến vài trăm trẹo bản tuyềncầu, thì giá nó như thế mới gọi là đắt. Nếu Dì bán được ngần ý cuốn, chỉ xin các cô 0.1 Tơn thôi OK?

 

Các cô hãy nghĩ, sách của Dì chỉ in theo đơnhàng, giỏi lắm thì được vài trăm cuốn dành riêng cho phan. Mẹ giá in vài trăm cuốn thì nhẹ nhất cũng 300K/cuốn. Không lỗ sặc máu là may hehe.

 

Còn các cô là phan của Harry Potter thì tốt nhất không nên mua/đọc Văn Bựa.



mit.annam (599)

Còn list nghề của Thằng Tướng ấy à? Anh bổ sung thêm nghề thợ thuốc chữa phụ khoa. Hắn khoe hắn làm nghề nầy trong bài nầu thì chi bộ tự tìm lại mà đọc nhé! Đừng lười, anh ghét!@Lả

À, Lả nói Mít mới nhớ ra.  Dì TT là Đốc tờ Ruth của xứ Lừa, ếch-sờ-pợt về sexual compatibility dùng phương pháp chỉ số, so trym các giai với bướm của các gái.  




minhhuong (600)

À ờ, anh Lả nhắc mới nhớ Trung Tướng còn có nghề chữa bệnh lậu há há há

Còn nữa, Trung Tướng còn làm nghề “Chị Tầm Thư”, chuyên nghe tâm sự của các anh giai chị gái ngoại tình này kia nữa ke ke ke

PREVIOUS POST