Most Luas immortal ever :P2



Most Luas immortal ever

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2010-09-16 07:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ Most Lừa bấthủ ever Sử Lừa có mười Bấthủ. Là: (1) Cao Biền. (2) Đinh Bộ Lĩnh. (3) Hồ Quý Ly. (4) Lê Tư Thành. (5) Alexander de Rhodes. (6) Nguyễn Ánh. (7) Nguyễn Du. (8) Paul Doumer. (9) Bạch Thái Bưởi. (10) An Hoàng Trung Tướng. Mười Most Lừa Bấthủ nầy, là mười cánhân ảnhhưởng tíchcực nhất tới tôngdật Lừa ever. Dững bấthủ quá xaxôi...

781 Comments (Page 2/4)

Riêng tư (201)

Bình luận riêng

Doctor (202)

@ Dì
Đúng đấy TT, dân ta cờ hoa rợp trời....
@ Minh Dũng
Hoài cổ một chút để thấy chính bọn Lừa đã tự mình bóp dế mình, nhục quá..
Người Pháp với dân tộc thiểu số ( hơn vạn bác sỹ anh cụ)





An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2010-09-17 23:18

Các cô nên gúc và đọc hồiký của Bôn Đumê. Sẽ thấy Bôn quý dân Lừa mọi như concái, hếtsức trọngthị với cả tầnglớp thấpkém một cách cựckỳ đáng ngạcnhiên.


Doctor (203)

Sài Gòn đẹp vãi phải không Dì? địt mẹ, ông cụ hơn cả động đất...
Mà Dì và chi bộ  biết là người Pháp rất tôn trọng tôn giáo của binh lính thuộc địa, chứ đéo như trung ương...
Đây, chuẩn bị máy bay cho lính hồi giáo về Méc-ca



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2010-09-17 23:25

Cái đó thì rõ. Đến cô Thắng Tôn Đức còn xung lính Pháp đi tỉn nhau ở WW1 mà.


minhhuong (204)

Paul Doumer này :

http://books.google.fr/books?id=XsWTm7lXQJ4C&printsec=frontcover&dq=paul+doumer&hl=fr&ei=HZWTTMLzA5OaOMnb0IgJ&sa=X&oi=book_result&ct=result&resnum=2&ved=0CCwQ6AEwAQ#v=onepage&q&f=false




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-17 23:26

Không có nộidung hả em yêu?


An Hoang Trung Tuong (205)

Khác Ông Cụ nói câu nầu thối câu ý về tìnhthương dânchúng, tỉnhư "Tôi có một hammuốn tộtbực...", thì Bôn Đumê nói cựckỳ giảndị.

"Họ thật cầnmẫn, khéoléo, kiệmlời. Thoạt tiếpxúc anh cóthể cảmthấy họ khó gần, dưng chỉ một chút, là họ trởnên thânthiện, đángmến, hếtlòng".

Đitmẹ đến Dì cũng không thể nầu nói về Lừa được như vậy.




EURO (206)

Rô xinh xì pam nhát nha Dì, mời Dì và chi bộ qua nhà Rô, mới bốt một bài muốn share với tất cả các Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-09-17 23:48

Rô xinh muốn tiến xa trong nghiệp bút thì đủi vănphong đi em. Biên giống bấu đảng quá, nhất là các câu thoại và cách dẫn vướnđề. Người ta gọi đó là Văn Đồng Phục, chỉ dành cho bọn trong biênchế thôi.


An Hoang Trung Tuong (207)

Cô nầu giàhói còn nhớ phin "Cuộc chiếnđấu vưỡn còn tiếpdiễn" hông? Có Trà Giang, Lâm Tới thủ vai chính ý.

Phin quay quãng 1963 gì đó. Mẹ phố cũ Hà Nội (mạn Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, Điện Biên Phủ..) vưỡn còn đẹp hơn cả thiênđàng, đẹp hơn cả Pháp nói không ngoa.




An Hoang Trung Tuong (208)

Bọn Mẽo thâmthật. Thay vì thả chục quả bom nuke xuống Bắc Lừa tốn hàng tỷ Tơn, nó để mẹ Ông Cụ làm lãnhtụ hehe.

Địtmẹ chỉ cần thả một Ông Cụ thôi, là Bắc Lừa về thời đồ đá, bằng cả trăm quả bom cỡ Tsar.


Hanoi1972 (209)

Sưa xịn chỉ mọc ở Hải Nam, giá quãng 300,000 tới 500,000 Tơn một khối cơ cô ạ.@Tinh Tướng 
Cách đây độ 10 năm khi gỗ sưa chưa ầm ĩ như bây giờ Cậu đi tàu bay Lừa và đọc trên đó bài viết về Sưa và biết nó có tên khoa học là "Dalbergia Tonkinensis" NhánhTonkinensis là nhánh chỉ tìm được ở Tonkin. Hải nam cái \./ 



An Hoang Trung Tuong said to Hanoi1972 2010-09-17 23:51

Nội đúng là phò đòi đẻ trấng vịt lộn. Sưa Lừa mới Lào thì có \./ ý mà có giá tới cả trẹo đô một cái tủ.

Vầu Alibaba mà tìm tủ gỗ Sưa Lừa. Mắc lắm cũng chỉ 10-20K Tơn một quả, còn Sưa xịn Hải Nam phải gấp 5 như thế giở lên.



LUUMANH (210)

Hố hố . Tướng Mặt Lồn  đéo biết ai đã kể chuyện bạn Thắng binh biến ở H Hải cho Tướng nó nghe nhỉ .Thời bạn còn sống bạn  ừ hữ như thật mới bỏ bà Lừa chứ. Bạn đéo nghĩ sau nó có nét chắc


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-09-17 23:53

Bên Cà Phò Dì bốt bài dài về vụ đó rùi. Có cả ảnh chụp đoạn phố Thắng Tôn Đức ở Odessa nữa đó. Qua tìm lại mà đọc.


Hanoi1972 (211)

Mịa mãi vẫn chưa chửi bậy được bằng các chi bộ viên! Quá ngượng!Cuối tuần em Rô yêu có phượt đâu không? Đã thấy hoa sưa như vầy trên Tây bắc chưa ?Tinh Tướng chắc chỉ cho tay vao giữa háng phượt trên gúc thôi em nhỉ! Đau có đọan rúc vào cổ nhau hôn giữa đình đèo lộng gió phải không em?



An Hoang Trung Tuong said to Hanoi1972 2010-09-17 23:55

Tây Bắc có \./ ý mà móc ra Sưa. Hehe đúng là Nội hónghớt bọn lìnchấuxẻng.


Minh Dũng (212)

@: Đang gúc mờ mắt bằng tiếng Tầu đây. Chưa thấy ra đéo gì ngoài việc Biền chiến bọn Đại Mông, lấy được Giao Châu. Với đắp thành đại la to vật vã ngã ngửa. 
Dân chúng sinh sống trong thành nhờ Biền sầm uất, buôn bán giao thương đường thủy kìn kìn kìn kìn. Biền biết phân khu như phường ngày nay ở trong thành. Tổ chức thu thuế của dân buôn bán. Xây dựng hệ thống chính quyền như kiểu làng xã hiện đại. Dân chúng thời thởi nhờ Biền mà cơm ăn, áo mặc, hehe.
Đéo biết làm sao mà thằng cha Uẩn lên xong sai viết mẹ sai sử đi nhở? Nhẽ dìm hàng? Nhẽ gato?



An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-17 23:57

Đúng hướng rùi đó cô. Cố nữa đi.

Uẩn là thằng hãmlìn bậc nhất nhì xứ Lừa, chả khác mẹ Ông Cụ. Chắc chỉ xếp sau Lợi Lê.



Doctor (213)

Dì nói đúng, Hanoi cho đến 1954 vẫn ngang ngửa Sài -Gòn, đẹp hơn khối nước Châu Âu hồi đó




An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2010-09-17 23:59

Hà Nội xây naná phongcách Roman Nam Âu, kể cả quyhoạch phốxá lẫn nhàcửa, phải nói là tuyệtđẹp. Không quá tonhớn hầmhố, dưng rất duyêndáng.


Riêng tư (214)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (215)

Bọn Mẽo thâmthật. Thay vì thả chục quả bom nuke xuống Bắc Lừa tốn hàng tỷ Tơn, nó để mẹ Ông Cụ làm lãnhtụ hehe.(@Bựa)

Chết mẹ nó cười mới tên Đại Bựa khốnkiếp hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 00:03

Cười cười cái cục cứt.


Hanoi1972 (216)

"Cô nầu giàhói còn nhớ phin "Cuộc chiếnđấu vưỡn còn tiếpdiễn" hông? Có Trà Giang, Lâm Tới thủ vai chính ý."@Tương Tính!Chia sẻ quan điểm cồng này ah! Nhưng mà có đoạn nhảy đầm trong đó vẫn quê quê! Chưa bằng cối xay gió đỏ được!


An Hoang Trung Tuong said to Hanoi1972 2010-09-18 00:03

Mẹ thời ý mà coi đoạn ý là ngưỡngmộ mêly rùi.


tieuthithi (217)

 ui mẹ Dì ơi sao gúc Alexandre de Rhodes sao thấy nhiều bài chửi chả vậy . Đang tò mò về nhân vật này quá mà đọc thấy nhiều ý kiến trái chiều quá đéo gì nào công nào tội , nhất là tển Kha Bùi nầu đó . Vụ tặng tượng ổng rốt cục thía nầu Dì ?  Hà nội có nhận không mà điếu thấy nhắc gì đến ? hay mình tìm chưa ra ?  Mấy a hói nầy mà biết Dì đưa ổng vào lit Lừa Bất Hủ  thì  chắc ăn lá ngón tự tử mất he he ...



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-09-18 00:05

Hà Nội có tượng cô cổ mà em Thi Còi. Ở hồ Trúc Bạch ý. Chả biết giờ còn hông. Pasteur, Yersin đều còn tượng ở Hà Nội cả, thì Rhodes chắc còn.


EURO (218)

nâu, bài này em kể chính xác chiện thôi, cũng chả muốn ném chiện này cho bọn lá cải nên có sao biên vậy. Tính chửi chết mẹ bọn  salong mặt  \./ ở nhà chém gió thêm thắt bao nhiêu về mấy ngưòi này mà đéo hứng.
@ Nội yêu, yên tâm, ngoan hiền mấy sinh hoạt trng đây cũng thành thần chửi hết, ngía Rô và cái Điêu đi, hay gần nhất chị Cỏ Dại hehe... Cuối tuần này em có đi phuọt, đưong nhiên, nhưng kiếm chỗ gần thôi. Dạo này bận bỏ mẹ đi đựoc.


Minh Dũng (219)

Các Bựa biết hơn nghìn năm trước xứ này như bãi cứt trâu giữa biển nước không? Không biết thì tự gúc nhá. Biền Cao trong thì đắp thành, xây lũy cho dân ở trong. Ngoài thì khai phá khai thông luồng lạch, tiện bề thuyền bè đi lại giao thương, buôn bán. Thời thời mà đắp được thành như Đại La, khác đéo gì Lừa giờ có Tầu tông tốc, à Cao tốc. Mà đã có đéo đâu. ĐM lũ Lừa.
Có cái ảnh thành bé tý thôi nhá.





An Hoang Trung Tuong said to Minh Dũng 2010-09-18 00:09

Đúng gùi, không có Biền thì Uẩn Lý dời đô từ Hoa Lư về Yên Báy chứ có cứt ý mà kinhthành ngàn năm Rồng Lộn.


An Hoàng Thiếu Tướng (220)

Nếu độngđất, sóngthần, núilửa...etc... chỉ cùng lắm làm tanhoang một thànhphố, vài thịtrấn là hết cỡ, thì thảmhọa Ông Cụ lại có sức tànphá cả một quốcgia, và thờigian thì kéo dài đến hàng mấy thếhệ.

Ông Cụ và những bạn như ổng là thứ bệnhdịch kinhhoàng nhất mà God gửi đến nhânloại...




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 00:11

Bỗngdưng muốn sến hehe


minhhuong (221)

Không có nộidung hả em yêu? @ TT ------   Quyển về Paul đó 243 trang lận mà anh yêu 


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-18 00:12

Có bản PDF hông?


An Hoàng Thiếu Tướng (222)

  Quyển về Paul đó 243 trang lận mà anh yêu(@Bắp Ngô)

Hehe tên Bựa nghe câu nầy xong sướng cửng mẹ kèn hehe




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 00:20

Gatô phỏng?


trời mưa kẹt xe (223)

Đm hồi hổi bên Pháp bọn nó đéo chuộng hàng giả, hàng mỹ ký chứ không Lừa đã thoát mẹ khỏi kiếp Lừa lâu rồi.
Ông cụ có biết làm cái l` gì ngoài đi làm kách mệnh.



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-09-18 00:22

Không chỉ Ông Cụ, mà tuyềnbộ Lừa đều thế, đéo biết mần gì ngoài mần cáchmệnh.

Bikịch.



An Hoàng Thiếu Tướng (224)

Thôi đến giờ Chất Nghệ địtmẹ tiênsưbố chibộ phò! Vắng Thiếu Tướng thì quán cũng vắng luôn nhạcnhẽo phimphiếc các kiểu như \./ như \./...

Bài nầy là "Kính Cha yêu của nhân loại":




Minh Dũng (225)

Thiếu mặt \./ sao cũng học đòi căm anh cụ giống anh thế Thiếu?


An Hoang Trung Tuong (226)

Hehe không hiểu bấuchí đã nói chưa nhể, cái ditích hoàngthành chỗ định xây nhà quốchội ý, nó cóc phải từ thời Lý, mà từ thời Cao Biền hehe.

Thế mới choáng. Mẹ bigiờ bọn giàhói đang lýbí. Côngbố hay ỉm? Chắc là ỉm.

Thời Cao Biền HN đã có nhiều lầu gạch rùi, thế chó nầu mà sau đó thì lại tuyền lầu gỗ?

Dì đoán thời loạn Quyền Ngô ý là bọn Lừa bầnnông nhẩy vầu đập hết nhàcửa thànhquách của Cao Biền ở Đại La (như bọn bỏn đập HN năm 1946), hoặc giả xài dữ quá mà không tutạo nên rùi nó cũng sập hết mauchóng.


Minh Dũng (227)

@Tướng: PDF đây thây: http://books.google.fr/books?id=IiC_-EiA1fYC&printsec=frontcover&dq=paul+doumer&hl=fr&ei=zKGTTOqhCo_EsAPcoITACg&sa=X&oi=book_result&ct=result&resnum=3&ved=0CDAQ6AEwAg#v=onepage&q&f=false



An Hoàng Thiếu Tướng (228)

Còn đây là "Phantom of the opera" hehe:




An Hoang Trung Tuong (229)

Thôi Dì đi ngủ nhế sưbố các cô.


Minh Dũng (230)

Biền là tinh hoa thời thởi. Vua Đường thấy Biền vừa oánh nhau giỏi, vừa quản trị tốt, vừa cai trị giỏi. Thích nhưng cũng sợ bỏ mẹ. Những thằng ganh ghét với Biền cũng nhiều vô đối. Tinh hoa nhà Đường có gì, Biền mang sang Giao Châu áp dung, cải tiến. Đương định nói nhà dân xây gạch thì Tướng nói mẹ trước rồi. Thời thởi dân đã biết đào đất nung gạch xây nhà nhá các Bựa. 
Biền còn là quân tử Tầu chính hãng, nhưng số đen, bị bọn tiểu nhân hại mẹ chết cuối đời.
Đồn ầm lên từ xưa Biền trấn yểm. ĐM, Biền có trấn. Nhưng theo tính toán của Biền, trấn là để cho vững thành, cho an dân, trấn cho đất Lừa vững chắc. Biền định quy hoạch xây dựng xứ Lừa như bạn Bôn, chứ Biền đéo định về Tầu mẹ. Biền biết về Tầu không thế lọ cũng thế chai rùi. Nhưng nghiệp lớn chưa thành, Đường Kinh gọi về, hehe.


Hanoi1972 (231)

Định chủi nhau vụ Sưa với Tinh tương nhưng môi cồng chỉ được 1 - 2 dòng là léo viết thêm được! 


Minh Dũng (232)

Nó là côngty nầu Dũng Hói bốt lên đi để Dì tìm cách tỉn phát chơi?
@Tướng: Vừa gúc được thông tin của bọn trẻ. Dưng mờ thui, nhắc nhở các cháu cấm được quảng cáo bố láo là được.


Tơn (233)

Thằng Búa Tạ nhẽ đã quy y rồi :))


Riêng tư (234)

Bình luận riêng


www.tintucviahe.com (235)

ơ địt mẹ bọn này nói bậy thật. Hồ Chí Minh là cha già của dân tộc. Có thể nói Bác Hồ là một trong những nhà cách mạng, nhà văn hoá lớn của dân tộc ta và của cả thế giới. Bác ra đi để lại biết bao tình thương yêu và hối tiếc của toàn nhân loại. Bọn bay bậy thật bậy thật


Cocacola (236)

Bọn Mẽo thâmthật. Thay vì thả chục quả bom nuke xuống Bắc Lừa tốn hàng tỷ Tơn, nó để mẹ Ông Cụ làm lãnhtụ hehe. @ Tướng.

 

Hehe, không gì sảng khoái bằng sau khi ngủ đã đời thức dậy vầu quán thấy thằng Tướng nói đúng câu mà mình định nói hôm trước!

 

Yes, serial-killer thứ thiệt đó bà con! Nếu Nuke chỉ tàn phá vật chất thì cụ củ and brothers tàn phá sạch sẽ vật chất, văn hóa, kinh tế, đạo đức v.v.. luôn hàng mấy thế hệ!



cathnga (237)

Ông Cụ và những bạn như ổng là thứ bệnhdịch kinhhoàng nhất mà God gửi đến nhânloại...@ Thiếu Tướng

Đúng đó Thiếu Tướng. Nhưng nói là bệnh dịch thì hông phải. Bệnh dịch là do Nghiệp của nhân loại gây ra, có nghĩa là Nghiệp quá nhiều thì sẽ có bệnh dịch, thiên tai, địch họa để con người tiêu bớt nghiệp. Còn Ông Cụ là do Thần an bài từ khi tạo ra địa cầu rùi.

He he he, em Nga mới tải Firefox về, ngon phết.



cathnga (238)

Trong Lịch sử của địa cầu, thì đúng là nhân loại ngày nay đang ở cấp độ đáng kinh hoàng nhất, một phần do những người như Ông Cụ phá hoại, còn phần khác do nền Văn minh từ phương Tây phá hoại. He he, chính vì thế mà vẫn còn em Nga ở đây thi thoảng nhí nhéo. Hông phải cái gì từ Tây cũng là tốt – Nhưng biết sao được, Thần đã an bài như vậy, có điều con người chọn con đường nào mới là điều quan trọng.



LUUMANH (239)

 

 Ánh đéo bằng Nguyến Hoàng . Chính Hoàng  phân chia Nam Bắc ,  lấy đất hàng xóm xây chuồng xí nhà mình thay đổi hoàn toàn đất Lừa . Ánh cũng đéo bằng Phúc Nguyên, đất mới người mói mà mấy lần tỉn nhau được Trịnh, liếm được đất bọn Chăm . Ánh đéo bằng Khoát xưng vương và hoàn chỉnh thể chế , nuốt gọn miền Nam .

Địt mẹ Thơm không chết thì Ánh có mà ăn cục vứt , Thơm chết hơn chục năm sau Ánh mới đánh thắng thằng nhãi danh con Thơm để xây lên nhà Nguyễn .

Nói chung   Ánh cùng  tổ Nguyễn Bậc nhà anh dưng không bằng cụ bạn mà chắc đéo gì hơn con bạn .

Anh gí \.,./ để ý mấy món này .

Mấy em ỉa vài miếng anh coi 




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-09-18 12:29

Manh dốt thật


Cocacola (240)

@ Nga:

 

Thì hồi xưa bọn Mẽo nó cũng nghĩ như thằng Thiếu, cho đó là bệnh dịch, nên nó đổ quân, đổ xiền, đổ của vầu Nam Lừa để ngăn chận dịch lây lan đến châu Á và đến Mẽo!

 

Sau nó nghiệm ra đó là nghiệp, tức là thằng nầu sinh sống trên mảnh đất giun bò nầy đều phải trả cái nghiệp ý, thế là nó phủi đít bỏ đi mặc mẹ mầy!

 

Tin-tin Lừa cứ nghĩ bỏn xâm lược vì cái nọ cái chai! Hehe, cái mảnh đất như xơ mướp ấy thì có cái điếu gì mà ham, đến cái cuốc đào công sự, Mẽo nó cũng chở sang chứ xâm lược, nó có lấy cái \./ gì mà bẩu xâm lược.

 

Dân Lừa giờ muốn mau hết nghiệp thì phải theo đạo nhiều vầu: Công Giáo, Tin lành, Phật giáo, Faluntafa hay Hồi giáo … cũng được!

 

Chi bộ giờ đã hiểu rằng tại sao đệ tử cụ không cho truyền giáo rồi chứ?


LUUMANH (241)

@Tướng: Vừa gúc được thông tin của bọn trẻ. Dưng mờ thui, nhắc nhở các cháu cấm được quảng cáo bố láo là được.@ 2 thằng hói Dũng TướngĐéo ai đang đại hội toàn quốc lại có thằng ném cứt vào . Tỉn chết mẹ nó đi . Không thì bắt nó ngày vào quán trăm lần, phọt dăm lần tham luận cho nó đỡ Lừa đi .


LUUMANH (242)

Định chủi nhau vụ Sưa với Tinh tương nhưng môi cồng chỉ được 1 - 2 dòng là léo viết thêm được! @ 2Chửi chết mẹ nó đi, 2 dòng cũng chửi, nhớ kèm tý thông tin cho nó bớt tinh tướng . Vụ Sưa anh cũng đéo biết, chửi đi anh hóng cái


trời mưa kẹt xe (243)

ơ địt mẹ bọn này nói bậy thật. Hồ Chí Minh là cha già của dân tộc. Có thể nói Bác Hồ là một trong những nhà cách mạng, nhà văn hoá lớn của dân tộc ta và của cả thế giới. Bác ra đi để lại biết bao tình thương yêu và hối tiếc của toàn nhân loại. Bọn bay bậy thật bậy thậ.
--------
Pha trò đéo gì nhạt thế Năm lét


mit.annam (244)

Tạisâu Bôn chămchút Bắc Lừa, vốn chỉ là xứ Bảohộ, hơn hẳn Nam Lừa, là xứ Thuộcđịa (đất Đông Pháp)? Vì cổ nghĩ Nam Lừa là đất Pháp, thì các nhà tưbản & chứctrách Pháp có khảnăng chămchút nó tốt mà không cần đến sự quyếtđoán của cô.@ Dì

Vào năm 1884 thợ viết người Anh, James G. Scott đã nhận định về Hà Nội như sau:

There can be no dispute that Hanoi will eventually far surpass Saigon, fine town as it is, just as it is eventually destined to surplant Saigon as the chief town of the French possessions in the Far East.

Dưới thời Paul Doumer, điều này đã trở thành hiện thực.  Hà Nội trở thành thủ đô của Indo-China, và nó xứng đáng được như vậy.

(còn tiếp)


mit.annam (245)

Hà nội được nhìn nhận là superior hơn bất cứ thành phố lớn tại Viễn Đông.  Shanghai có thể có nhiều business hơn.  Hồng Kông có khu dân cư Peak những con đường cắt từ đá. Manilla với những phố cổ.  Singapore with its splendid breath.  Nhưng về tout ensembles Hà Nội hơn tất cả.  Về những con đường rộng rãi được giữ gìn tốt.  Về những villa riêng biệt và thông thoáng, Singapore có thể so sánh với Hà Nội.  Nhưng khi mặt trời xuống, Singapore buồn hiu, và Hà Nội là lúc đẹp nhất.

(Cunningham, Alfred  The French in Tonkin and South China)




An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-09-18 12:27

Đúng là thế. Hà Nội cũ đẹp ở chỗ nó rất khoángđạt duyêndáng thanhbình. Khônggian cởimở. Phố rộng hơn cả Paris. Nhà cửa ngănnắp.

Ôi địtmẹ Ông Cụ phát. Vác mẹ Ông Cụ sang thả xuống Mẽo cho bỏn biết thế nầu là Bom Lừa hehe.



Lang Thang (246)

Dũng Nguyễn Tấn có khỉ gió gì mà tên tướng cũng đưa vào ứng viên list 10 Lừa bất hủ này? Có vài thứ đột phá so với lũ Lừa tiền nhiệm nhưng chưa thấy đâu vào đâu cả.

============
Ông Cụ đập tan bọn Pháp, đưa Hà Nội về thời kỳ đồ đá, sau đó đuổi nốt bọn Mẽo, đẩy Sài Gòn về ngang tầm Hà Nội, hê hê...

Vậy mà giờ vẫn trên bàn thờ nghi ngút khói hương của khối bần nông, tên được vinh danh cho thành phố giàu nhất nước, quả là bất hủ bất hủ.

Địt kụ nếu có list 10 lừa tiêu cực bất hủ thì ông Cụ và brothers phải chiếm hơn nửa list



An Hoang Trung Tuong said to Lang Thang 2010-09-18 12:28

Vụ Dũng là một dạng văn nghivấn giảđịnh thôi. Cô đọc như \./ ý cô ạ.


LUUMANH (247)


Bố khỉ  bị anh MANH soi :" cái ditích hoàngthành chỗ định xây nhà quốchội ý, nó cóc phải từ thời Lý, mà từ thời Cao Biền hehe " . Hôm trước nó vừa cãi anh đây :"Còn cái đống lổnnhổn đang moi gần mộ ông cụ thì có cứt ý mà đời Lý. Tuyền 18xx cả đấy ạ."
Tự kèn đi nhá



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-09-18 12:24

Hiểu vướnđề quá tệ \./ trâu.


mit.annam (248)

Có một bài viết của Prince Henri D'Orleans khi bạn du hành sang Lừa, ngồi thuyền theo sông Hồng về Hà Nội.  Bạn bản cảm thấy rất hài lòng vì với một số tiền không lớn quá, người Pháp đã có thể xây nên hai thành phố, SG và HN, đẹp nhất của Viễn Đông.  Bạn bản nghĩ HN đẹp hơn những thành phố người Anh xây ở Bombay và Calcutta, hay HongKong và China.  Những thành phố đó lớn với những building khổng lồ, tượng trưng cho uy quyền và sức mạnh nhưng nặng nề.  Trong khi đó, những thành phố của người Pháp xây dựng, luôn có cái gì đó nhắc cho ta đến Paris. (Bạn bản tiếp theo mô tả con đường Paul Bert ra sao, rất chi tiết)

Mít có cái link vào thư viện của trường đại học Cornell, thẳng vào những bài viết của bọn Tây Âu về ĐNA, từ thời xa xưa thế kỷ 1600 đến bây giờ.  Original writing translated into English + pictures. 

Tha hồ đọc nhe chi bộ....hehehe  You are welcome. 

http://dlxs2.library.cornell.edu/s/sea/index.php


.



An Hoang Trung Tuong said to mit.annam 2010-09-18 12:23

Ừa thank em


mit.annam (249)

Nhân đang nói chiện Hà Nội, Dì Bựa có ý kiến gì về Hoàng Cao Khải, một nhân vật được nhận định là việt "gian" - French collaborator bởi sử Lừa?  Mít nhìn hình thì thấy bạn này trông sáng láng hơn ông cụ . (@Lả )


An Hoang Trung Tuong (250)

@Manh Mặt \./ Trâu.

Chỗ mà bigiờ Lừa bẩu là ditích hoàngthành ý, thì móng sâu nhất là thời Đại La của cô Biền, còn nền phía trên thì tuyền thời Nguyễn. Chả có đéo gì thời Lý Trần cả ngoài mấy mảnh bát.

Có vướnđề ý mà Manh cũng thắcmắc là sâu? Dốt thì cũng được, dưng đừng có dốt quá như thế mang tiếng Dì dậydỗ các cô không đến nơi đến chốn.





An Hoang Trung Tuong (251)

@Em Mít

Một khi Ông Cụ đã dìm hàng ai thì chắcchắn là người đó có xungđột về quyềnlợi chínhtrị mới Ông Cụ và các đệ cụ củ, chứ đéo có chiện người ý có tội mới quốcdân.

Về vụ cô Khải Hoàng Cao, chỉ riêng quả lăng của cô cổ được đời sau gìngiữ và đến giờ vưỡn hươngkhói dù bị chínhquyền chiếmdụng mà đéo cần nằm giữa Ba Đình, đã đủ cho thấy cô cổ không phải là loại đêtiện bắt dân thờ bằng họng súng như Ông Cụ.


trời mưa kẹt xe (252)

Ngay thử nghĩ xem: quan Toàn quyền là người khác nước, muôn dặm tới đây, mà còn có lòng băn khoăn lo nghĩ tới dân mình như vậy thay, huống chi chúng ta sinh đẻ lớn khôn ở đất này, là đất của cha mẹ tôn tộc ở đó, có là đâu mình làm lơ đành đoạn, thì trăm năm về sau, người ta sẽ bảo mình ra làm sao? Ôi! Làm người trên phải có lòng thương yêu dân làm cốt, chưa từng có ai không biết thương dân mà bảo là trung với vua bao giờ. Việc của ngài làm từ bấy lâu nay, bảo rằng trung thì thiệt là trung, song dân ta có tội gì mà vướng phải nông nỗi lầm than thế này, là lỗi tại ai? Nếu bảo là đã vì thiên hạ thì không thiết chi tới nhà nữa cũng phải, nhưng một nhà của mình đã vậy, chứ còn bao nhiêu nhà ở trong một vùng cũng bỏ đi cả, sao cho đang tâm, Tôi nghĩ nếu như ngài cứ không không làm tràn tới mãi, thì e rằng khắp cả sông Lam núi Hồng đều biến thành hồ cá hết thảy, chứ không phải chỉ riêng lo ngại cho cây cỏ một làng Đông Thái chúng ta mà thôi đâu. Đến nỗi để cho quê hương điêu đứng xiêu tàn, tưởng chắc bậc người quân nhân quân tử không lấy gì làm vui mà làm thì phải.
-----------
Trích thư Hoàng Cao Khải gửi Phan Đình Phùng


Cô mít đọc là biết ông Cụ đéo thể đem bì được với ai cả?
Dững tên Việt gian mà đảng và nhân dân điểm mặt chỉ tên theo thời gian sẽ bị quán Bựa lần lượt lột mặt nạ




An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-09-18 12:22

Các cô đọc đi rùi so mới Tuyênngôn Độclập của Ông Cụ, rùi rút ra đẳngcấp của 2 người là thế nầu.


LUUMANH (253)

  Hố hố đúng là thằng Mặt Lồn 

Đéo ai chả biết Cao Biền xây Đại la, đéo ai chả biết Uẩn chuyển từ làng lên phố của Biền rồi đặt tên là Thủ Đô (Thủ Đô Ninh Buồn xây dựng sao thì chi bộ tự biết, đéo có cái gì gọi là xây dựng), có gì là mới 

Từ Cao Biền đến Nguyễn uýnh nhau tỷ trận, qua mấy đời . Địt mẹ mày không xây có cặc ấy mà ở . Vua chúa nó ngại \./ gì sức dân mà nó không xây tỉn cho mát kèn . Bọn khảo cổ nó móc 1 đống Lý Trần với bọn buôn đồ cổ cũng ra đấy bới một đống đấy thôi 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-09-18 12:04

Manh ơi giàhói rùi thì nói gì phải suynghĩ một tí đi nhế. Dì buồn vì cô quá đi. Thôi từ giờ Dì không gọi cô là Manh Mặt \./ Trâu nữa.


An Hoang Trung Tuong (254)

@ Tiếp về Hoàng Cao Khải, Tinh Hoa Bậc Nhất, theo đềnghị của em Mít.

Kẻsĩ đươngthời không một ai dám chê Khải. Kểcả dững người đốikháng gato như Phùng Phan Đình, Trinh Phan Châu, Châu Phan Bội.. Tấtthẩy đều nhìn Khải với một con mắt kínhtrọng vìnể. Các cô gúc đi sưbố các cô.

Khi về hưu, Khải về Thái Hà lập ấp (đến bigiờ vưỡn còn tên) và đón dân nhậpcư phiêubạt tới đó chămnom. Vì lẽ ý mà cô được thờphượng và xây lăng. Nên nhớ lăng của cô là Dân Hà Nội góp xiền xây chứ đéo phải lấy từ ngânsách.

Là một tổngđốc khéttiếng mấy tỉnh, rùi quan Lừa nhớn nhất Bắc Lừa, mà dinhcơ của Khải rất giảndị ở Thái Hà Ấp, trái hẳn với dinhcơ đồsộ của Phu Hoàng Trọng, cũng là một tổngđốc dưng đời sau, bigiờ là tòa Đạisứ Tầu.

Bọn sửgia lỗđít của Ông Cụ tậptrung chưởi Khải là bán nước, chứ đéo tìm ra lỗi nầu của Khải.

Hai fact mà quân Ông Cụ đêtiện tậptrung khaithác là vụ Khải đập tan bọn gianghồ nổiloạn ở Bãi Sậy, và vụ dụ hàng Phùng Phan Đình.

(Còn tiếp địtmẹ Yahoo Lừa)


An Hoang Trung Tuong (255)

@(Tiếp theo về Hoàng Cao Khải)

Về sự kinhhoàng mà bọn Bãi Sậy gieo cho dânchúng, Dì sẽ kể sau. Chỉ nói vắntắt là thủlãnh Bãi Sậy là Thuật Nguyễn Thiện, vốn là một duđãng thuộc đảng Cờ Đen (mời các cô gúc Cờ Đen hehe), giaodu tuyền với Tam Hoàng và somewhat like that. Thuật cướp phá vùng Hải Dương cách ghêtởm dưới chiêubài phò chiếu Cần Vương. Địtmẹ chỉ dững loại đêtiện như Ông Cụ mới phong Thuật làm anhhùng.

Phùng Phan Đình thì không quá đáng như Thuật, dưng cũng chả kém. Tuyền nhândanh cáchmạng khángchiến mà đi đốt phá lungtung cả. Cái nầy thì Ông Cụ sau saochép ychang. Đúng là bầnnông.

Đấy chỉ lướt qua vài nét để thấy, Khải đã ỉa vầu mặt Ông Cụ.



LUUMANH (256)

Đơn giản nghĩ coi . Trần xây một cái tháp mười mấy tầng ở vùng chiêm chũng đất yếu quê bỏn đến giờ vưỡn còn . (Anh vừa đi ngó xong )mà đéo xây được cái nhà tử tế để ở à thằng ngu . Mấy cái Rồng Đá, tượng đá nó làm để gác lên nhà đất với nhà gỗ à thằng ngu .


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-09-18 12:07

Tháp bẩy tám tầng là tuyền 19xx hết đấy Manh ạ. Chứ trước đó thì sập mẹ hết cả rùi. Thôi Dì không chưởi Manh nữa đâu vì thương Manh Quá.

Nên nhớ rầng nhà gạch ở Lừa thì đéo bền bằng nhà gỗ, nên Lừa đéo còn côngtrình nầu bằng gạch (not đá nhe) mà tuổi già hơn Cột Cờ cả. Còn đá thì Lừa đéo có khảnăng xây trừ Ly Hồ.



EURO (257)



@ Via ơi Via ơi, anh hết đau đầu chưa dậy gúc em hóng tiếp nầu, toàn chiện ngon đéo chịu mà toàn gúc giếc bằng hết  tiếng Tây ra tới tiếng Tàu thì em ăn \./ thiệt rồi cưng ơi, đọc mỗi tý văn bản Tiếng Tây đã váng mẹ hết đầu thì nói cho nhanh em đéotham gia được gì với chi bộ.
Đây nè, mấy hôm nay rình mãi mới hiếp được cái hình gái Chăm tặng anh này, xem xong nhớ vện cũ rùi gúc tiếp nhế! Hình này tặng riêng Via, những tên không liên quan cấm nhòm ngó.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-09-18 12:17

Cô nầy già quá em ơi


trời mưa kẹt xe (258)

Theo định hướng của ông cụ và brothers thì đám trí thức thân Pháp toàn Việt gian hết, chỉ có lũ mọi rợ quyết tâm chối bỏ văn minh bật lại bằng được mới xứng là anh hùng.
Thời của Khải, Pháp chỉ dùng vài thằng lính đã oánh bung mẹ Hà nội, đm không hợp tác với nó thì chỉ có nát bét hết chứ bật bật cái đầu qp. Hơn nữa quyển Việt sử yếu của Khải xứng đáng gọi là một cuốn sử nghiêm túc chứ đéo phải những thứ rác rưởi mà ông cụ hay chỉ đạo  brothers  sáng tác ra.



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2010-09-18 12:16

Đúng vậy, Khải là một tinhhoa tầm cỡ Trung Tướng hehe. Nếu danhsách cho tăng thành 20 người, thì chắc Khải có một suất.


LUUMANH (259)

Gọi với chởi thế \./ nào chả được hả Mặt Lồn, quan trọng nó ngộ ra vấn đề thôi chứ Đéo gì lại sến vãi ra vậy Cái này nó chụp 18xx thì xây 19xx thế đéo nào được . Nhìn cái cây cạnh đi, ít cũng thêm trăm năm nữa .Sử, phả không thấy nói đến Lê, Nguyễn xây lại nhá, chỉ có 1 lần bạn Thơm qua phá mất 3,4 tầng trênHình ảnh



An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-09-18 12:19

Cái nầy xây trước khi chụp độ 20 năm, và 20 năm sau đấy thì nó sụm rùi cô ạ. Tộinghiệp cô quá đi chả hiểu gì về kiếntrúc mới xâydựng của Lừa cả.


mit.annam (260)

Vừa chạy về tới nhà tính hấp him nháy nhó Mít chồng thì thấy mấy câu còm giả lời...hehehe

Cám ơn Dì giả thích về Hoang, Khai C. nhe.  Về giặc Bãi Sậy mang tiếng Văn Thân dưng thực chất là bọn ăn cướp.  Nghe kể bọn bỏn dùng danh nghiã báo thù cho Nghè Giao Cù rùi bắt luôn quan sở tại đem tế sao đó?! 


mit.annam (261)

Trích thư Hoàng Cao Khải gửi Phan Đình Phùng@ Kẹt xe

Khải thật là người thức thời.


minhhuong (262)

Ơ tổ sư thằng nào chửi anh Hoàng Khải C. của em. Em có 1 bộ sưu tập ảnh về khu vực Thái Hà ấp được anh Khải C. ảnh phân bố ra làm sao, bố trí rãnh thế nào. Mĩ con mẹ nó mãn.

Lăng của ông anh toàn khắc khủng bằng đá v..v

 



mit.annam (263)

Ôi giời, gúc tới lăng Hoang Trong Phu thì hỡi ôi.  Bọn Lừa đúng là một dân tộc bị nguyền rủa...

Con rồng canh cửa lăng có job mới canh chỗ gửi xe.



Bạn nó thì đang định cư trong nhà bên cạnh.



Lính gác ..hehehe đổ xi măng cao tới tận bẹn chôn chân luôn!!!



http://www.baodatviet.vn/Home/congdongviet/Ap-Hoang-Cao-Khai--di-tich-bi-lang-quen/20098/56465.datviet


Kiếm (264)

Mẹ chi bộ gúc thò za nhiều thông tin phê wá. Tía thích , Tía khen và Tía .... hóng chờ chi bộ gúc tiếp.

Hẹ hẹ.....


@ Lét Bựa xe ôm ăn \./ : Tía vẫn xài Firefox với IE đấy thây. Nhưng IE lật trang thì trắng nhách, còn Firefox đọc thì ok nhưng khi login thì nó bấu' Not Connected'. Chi bộ xài Firefox đéo sâu à. Nhẽ do PC cùi bắp của Tía ? Tổ cha Yahoo Lừa mặt \./.  Tía  đành pótoànthân.com thoai. 



mit.annam (265)


Nhìn mặt ông lính đá này xem có gì lạ?  Chắc thằng bần nông nào đã lấy búa phang vào đến gẫy cả mũi!



mit.annam (266)

Chi bộ xài Firefox đéo sâu à.@Kiếm

Trước Mít cũng bị trắng phau dư vậy, dưng down FireFox về thì xem được.


Không Ai Sất (267)

Ke ke,

Gúc về bạn Hoàng Cao Khải này anh phát hiện ra một tên Vũ Ngọc Khánh với tác phẩm : Người có vấn đề trong lịch sử nước ta.

Nhẽ tên này là sử nô, chi bộ có tên nào đọc cuốn này kể qua cái coi, nhẽ nên tập trung bóc mẽ cuốn này là sáng tỏ nhiều vấn đề sử Lừa


Kiếm (268)

@ Rô xinh.

Này thì Chăm nè em: bọn Chăm già hói luôn truyền miệng zằng thì là thời bạn Thơm Hồ tung hoành , bạn bản tàn sát trai Chăm nhiều nhất đấy em ợ, còn gái Chăm thì bạn bản cho lính hủ hoá + đồng hoá gần hết , cùng 1 bài như Tầu đối với Việt thời xa xưa ấy  nên chả trách người Chăm ở VN bi giờ chỉ còn có 1 nhúm. Đúng là tội lỗi, tội lỗi. Nghiệp chướng, nghiệp chướng....... Chiện này thằng bạn thân wê ở Phan Rang bẩu với anh, hồi hổi nó chiên đánh hàng gốm từ làng Chăm Bàu Trúc nên khá thân với bọn Chăm, sau này anh có hỏi lại 1 tên bạn khác ( dân Lừa ) làm giáo viên tiểu học ở làng Chăm Phú Quý ( cũng gần Bàu Trúc ), bỏn cũng cần phơm y chang. Mẹ bọn Lừa. Em cứ xào nấu lại thoải con gà mái roài đăng bấu đảng nhế.

Hế hế ...............



minhhuong (269)

Xem chút chút thai ha ấp

 



Cocacola (270)

Nhưng IE lật trang thì trắng nhách @ Kiếm

 

Yahoo Lừa này thì chỉ có Google Chrome là đọc ngon, tuy nhiên, còm xong thì Google Chrome chuyển còm đến Yahoo Lừa từ chậm đến khá chậm.

 

Nếu dùng máy chùa không có browser nào khác ngoài IE, không cho đao hay cài thứ gì khác thì Bựa viên nên làm như sau, tạm gọi là phương pháp “chơi nửa chừng”:

 

Tắt sạch các cửa sổ IE khác, sau đó mở IE lên, vào nhà thằng Tướng, chọn entry mình muốn vào, click vào và chuyển chuột lên ngay nút Stop kế thanh trình duyệt đợi sẵn.

 

Khi màn hình thấy ló cái hình thằng Tướng hay để dưới tiêu đề entry, thì nhấn nút Stop ngay để ngăn không cho IE đao hết.

 

Nếu nhấp Stop trễ quá hoặc để nó Done rồi thì nó trắng xóa, khỏi coi từ bài cho đến còm

 

Nếu nhấp nút Stop sớm quá thì coi được bài và vài còm latest thôi. Lúc đó làm lại từ đầu!



minhhuong (271)

Xem kỹ ảnh này, thấy cống rãnh đuường xá ngon lành dù là khu vực nhà mái tranh nghèo nàn



minhhuong (272)

Nhìn 2 quả ảnh này xem hệ thống nước:

Phân lô dạng bàn cờ:



Không Ai Sất (273)

Trong 10 tay bất hủ cô Cao Biền và tên thứ 10 là gúc đéo ra tài liệu gì, toàn tiếng Lừa không

Anh thấy cô Cao Biền bị dìm hàng kinh quá, cả lừa nội địa lẫn lừa phản động cali, tiếng Tầu anh đéo rành, tên Bựa có cách nào khác không? Hay hắn bốt cô Biền trước đi.

Cô Biền mà xong thì list còn lại cũng gần như xong luôn, chả thằng nầu dám cãi cả.


Không Ai Sất (274)

@ Điêu,

Thái Hà hồi hổi ngon nhỉ, năm 97-98 anh có ở Trung Liệt 1 năm, cả khu như cái \./ trâu ý, gần đó có cả bãi tha ma đéo bít giờ còn không


minhhuong (275)

Cô Biền mà xong thì list còn lại cũng gần như xong luôn, chả thằng nầu dám cãi cả. @ anh Sất

-----------

Ơ thế anh cho là dân tình đồng tình hết về tên thứ 10 à ?



Kiếm (276)

Trước Mít cũng bị trắng phau dư vậy, dưng down FireFox về thì xem được @ Mít vàng son.

Tía xài FF xem lốc tên Bựa cũng được vàng son ợ. Nhưng khi login để re-com thì nó lại bấu ' Not connected '. Chắc cái PC hay moderm ADSL bị trục trặc gì đó hay virus roài.


mit.annam (277)

Chắc cái PC hay moderm ADSL bị trục trặc gì đó hay virus roài.@ Kiếm

Chắc thế rùi.  Lần trước Mít không xem bài mới nhất được dưng những bài cũ thì ok.  Từ lúc dùng FF thì mới xem được...


Không Ai Sất (278)

@ Điêu

Thành thực mà nói thì tên thứ 10 là người đương thời có ảnh hưởng tích cực nhất đến cuộc đời anh về tư duy, nhận thức etc, anh vote cho tển 1 phiếu. Còn chuyện hắn đầu gối củ lạc, trán hói kèn teo thì dành cho các Vàng Son thẩm định xem có đủ tiêu chuẩn vào lít không


mit.annam (279)

Thôi Mít đi ngáo đây...buồn ngủ quá rùi!  Dì Bựa đâu đang nói chiện giặc Bãi Sậy tới hồi gay cấn tự nhiên biến mất thế....


Chim Son Ca (280)

Yahoo lừa thế này thì chi bộ cứ sài firefox là đọc ngon.
Dẻo mịa, thằng Tướng viết mấyđề tài lịch sử ngon đéo tả nổi.
Đề nghị lão bonus thêm bạn Diệm Ngô, Mịa ! đi học bị bọn giáo viên Sử nó chửi. Đọc báo bị báo đảng nó tuyên truyền chửi bới nhưng khi nói chuyện với các già hói cỡ 4x,5x,6x..thì chưa thấy ai chê ông này, rất kính trọng nữa là đằng khác. Ngay là lão bựa Minh Hồ cũng phát biểu rất tôn trọng Diệm Ngô.



minhhuong (281)

Thành thực mà nói thì tên thứ 10 là người đương thời có ảnh hưởng tích cực nhất đến cuộc đời anh về tư duy, nhận thức etc, anh vote cho tển 1 phiếu. @  anh Sất

--------

Em cũng đành phải ngậm ngùi thú nhận là Mr Bựa đúng là người ảnh hưởng tích cực nhất tới em về nhiều mặt (quá nhiều mặt he he he)



trời mưa kẹt xe (282)

Lừa đúng là bọn vô ơn tráo trở bất hủ con mẹ nhất quả đất luôn, Cao Biền dẹp hộ giặc Nam chiếu cho nó, xây cho chúng nó cái thành Đại La thế mà vẫn bị chửi như chó, lại còn dựng chuyện bảo Biền trấn yểm long mạch này nọ.

Chẳng qua là khi xây thành Đại la có một đoạn ở sông Tô Lịch kết cấu hạ tầng không  vững bị sụt lún liên tục, tên bựa nào làm bên xây dựng vào chỉ bảo Chú cái xem trường hợp ý thì trấn yểm bằng cái bùa nào cho khỏi bị lún?

Hay là trấn bằng cái đầu \.,./


Gia_lamcam (283)

Đan Mạch!
Đọc lại sử Lừa bùi ngùi điếu tả.
Hồi hổi, thì cũng nghèo mạt rệp do hội đủ mọi tính xấu của Lừa - cái nầy thì điếu thằng nầu cãi được rùi.
Dưng mờ, đan mạch, tới hồi khi không tự dưng có một bọn mang mác với mang lê ra "chơi" với một bọn cũng tuyền lê với mác, mờ lại còn húng rằng sẽ "chơi" tới bến, dù thế hệ này chưa xong thì muôn đời sau cũng quyết "tới cùng" - thế là ăn cứt ăn cứt!
(Lê với mác ở đây là anh nói về vũ khí nha, không phẩy là ông gì mới ông gì đâu nha, tiên sư bố tên phản động nầu đoán già đoán non.)
Lừa muốn thoat Lừa thì phẩy nhanh chóng tìm được đồng minh, chứ còn ngu đi tìm "bạn" mới cả "đồng chí" thì còn ăn cứt ăn cứt!
Các đồng chí hiểu chưa?
Tên Dốt Tướng vỡ ra chưa?




anh.cado (284)

Thằng tướng đầu đất ngu như lợn í. Anh các chú muốn các chú tẩy chay thằng dốt tướng đấy ra mà vote cho cái list của anh nầy:

1. Nguyễn Sinh Cung - có công nuôi dạy Nguyễn Ái Quốc nên người, công này là công lớn nhất.
2. Stalin - có công giúp đỡ các công dân Vietnam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác
3. Mao - như trên
4. Hồ Chủ Tịch - có công giải phóng đất nước Vietnam khỏi bè lũ tay sai xâm lược
5. Võ Nguyên Giáp - như trên
6. Lê Duẫn - như trên
7. Phạm Văn Đồng - có công ký văn kiện cắt đất/cắt đảo nhằm giữ gìn sự toàn vẹn lãnh thổ của Vietnam ta
8. Tố Hữa - có công đưa nền văn học nước nhà lên tầm cao mới
9. Nguyễn Ái Quốc - có công đặt nền móng cho cách mạng Vietnam
10. Anh các chú, dĩ nhiên


minhhuong (285)

Thằng tướng đầu đất ngu như lợn í. Anh các chú muốn các chú tẩy chay thằng dốt tướng đấy ra mà vote cho cái list của anh nầy:

1. Nguyễn Sinh Cung - có công nuôi dạy Nguyễn Ái Quốc nên người, công này là công lớn nhất.
2. Stalin - có công giúp đỡ các công dân Vietnam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác
3. Mao - như trên
4. Hồ Chủ Tịch - có công giải phóng đất nước Vietnam khỏi bè lũ tay sai xâm lược
5. Võ Nguyên Giáp - như trên
6. Lê Duẫn - như trên
7. Phạm Văn Đồng - có công ký văn kiện cắt đất/cắt đảo nhằm giữ gìn sự toàn vẹn lãnh thổ của Vietnam ta
8. Tố Hữa - có công đưa nền văn học nước nhà lên tầm cao mới
9. Nguyễn Ái Quốc - có công đặt nền móng cho cách mạng Vietnam
10. Anh các chú, dĩ nhiên
------------

Anh ui, tên số 4 với tên số 9 là 2 tên khác nhau à ?

Hé hé hé hé hé

Cười ngoạc cả miệng với cái list của anh



trời mưa kẹt xe (286)

Thằng cả kia để Chú bẩu mày biết, tên của ông pa bác mầy là Sắc hoặc là Huy chớ, Cung là tên cúng cơm của bác mầy đó.



trời mưa kẹt xe (287)

Tay nghề bốc thuốc của cụ Phó bảng chưa thấy sách nào ghi lại nhưng nghe nói cụ cứu người cũng ghê lắm, tỷ như đoạn đầu của trang này.


EURO (288)

Đèo mẹ anh Ca phăn nỳ đéo chịu, có phẩy Cam hông mà nhét được Bác  tới 3/10 VIP thế , chào sân dễ thương quá hehe. Sao anh hông thêm quả anh Ba vì vừa đi rửa bát quét nhà cho bọn tư bửn thối nát  vừa nuôi chí nhớn dìm chết ý quên giải phóng dân tộc, Ông Kẹ vì có công tắm cho các cháu trong rừng Pac Bó ?
chết mẹ nó cười. Dễ thương ghê đi, cho Rô   miếng nầu?


DG (289)

Anh vửa bình minh, he he, mả cha đám bạn thời sinh viên quê ông Cụ biết anh thứ 7 ở nhà cố tình lôi kéo kích động anh nhiệt liệt.
Vầu quán định xem tiếp tham luận của chi bộ về thằng Pôn Đù Má em con dì anh, với lại định trao đổi tí chút về cu Đinh Lĩnh Bộ đệ anh, dưng thấy chi bộ hời hợt và sai đường lối quá. Khách quan anh nói là như nhồn, như nhồn, he he.

Anh mạnh dạn chửi mả cha đồng chí anh.cado, địt mẹ đồng chí chưa có được nền tảng chính trị vững chắc, chưa thấm nhuần tư tưởng và con đường đi của quán, bản lĩnh non nớt, mỏng manh như đầu bòi đã vội húng chó trình tham luận, chả khác đéo gì xì pam! Nhồn mẹ đồng chí nhát nữa và chân thành khuyên đồng chí nên bình tĩnh học tập và nghiên cứu, mần theo tư tưởng quán một hai năm nữa hẵng loi choi loi choi, ôi địt bà đồng chí.


DG (290)

Về món nợ với Hương điêu khoản thẩm tra, thẩm định hồ sơ liên quan đến nghi án cu Phen với cầu Pôn Đù Má, anh hẹn hôm khác, có thể PM vì anh không muốn đi lung tung lạc chủ đề, nhế!, anh thương nhát nầu, he he sư bố cô!
Thôi vầu chủ đề chính, địt mẹ lướt qua danh sách cu Bựa đề cử, anh hơi hoang mang vì trỏng chỉ có duy nhất cu Thành Lê Tư là tại vị hơn ba chục niên, có tư duy chính trị he he đi kèm mưu mẹo.

Còn lại? Cu Đinh Lĩnh Bộ nhõn 12 năm thì phải, sau bị uýnh dậm chết sặc gach, cu Hồ 7 năm, cu Pôn Đù Má 5 năm thì cút về mới mẹ, tại sao??? cả 3 thằng đều ra đi trong tức tưởi, vì sao?


Cu Du Nguyễn quê Tiền Điền xã, Nghi Xuân huyện, Hà Tĩnh tỉnh cũng chỉ là một dạng văn nhân ăn leo nói theo, dưng chẳng qua thời kỳ mông muội, yếu tố định hướng bầy đàn dễ hoành hành, lại đúng thời điểm giao thời văn hóa nói chung và ngôn ngữ nói riêng, nhẽ đâu thằng này thuộc 1 trong năm thằng cùng tên tướng bốt văn bựa? Đề cử có gì thiên vị thiếu khách quan hông ta?


Nữa, cu Rốt (Rhodes.), nếu xét về bản chất, có khác gì nhiều cu Du Nguyễn không?



DG (291)

Địt mẹ anh đồ rằng Dì Tướng là dân kinh doanh buôn bán hàng xén lâu năm nên có một cái nhìn tương đối ưu ái đối với các đồng chì thiên về mua đi bán lại, nôm na là cave chiên nghiệp, địt mẹ Dì nếu sắp xếp một danh sách vĩ nhân như trển khi không có điều nghiên kỹ càng.



DG (292)

Ôi, vỹ nhân, người là cái đéo gì nếu chỉ nhõn tài mua bán và quy hoạch, đéo biết chém giết hoặc giả biết dưng chỉ dừng lại ở mức húng chó?

 

Địt mẹ cô Đinh Lĩnh, anh ghi nhận ở quả húng chó xưng đế mở màn, dưng suy cho cùng việc xưng đế cũng chỉ là tư duy giống như dân gian mình từng bẩu gì gì mà được một đồng thì đỏng đảnh ăn riêng ý, mặt khác, cổ tỉn được 11 thằng quân sứ, đang trên đà dương dương tự đắc, he he việc xưng đế của cổ khác đéo gì tự sướng, sóc lọ?



DG (293)

Ôi địt mẹ anh đi uýnh cháo hành giã diệu cái đã rồi bốt tham luận tiếp, he he!


EURO (294)

@ DC, húng quá húng quá giai ơi, tển đùa. Quán Bựa rất cần những nụ cười để loãng chút không khí căng thẳng học hành, Rô Welcome nghiêm túc đó.
Đúng là hài hước phản ánh rất đúng chỉ số IQ, đừng coi thường những nụ cười tưởng như vô bổ đó.


DG (295)

He he thứ 7 anh thích bài thơ này, he he chi bộ giải nhao gúc tí thằng mất dạy nầu là tác giả đi!


Hẳn rằng con tạo ý ra răng,
Cặc dái sao mà mọc trước răng?
Lúc nhỏ cần răng thì mọc cặc,
Khi già còn cặc, lại không răng!
Già nua hết thú chèo queo cặc,
Lọm khọm cần nhai rụng quách răng!
Ngán nỗi cho răng, buồn với cặc,
Hẳn rằng con tạo ý ra răng!



lanovia (296)

Rô iêu ơi, anh xin lỗi, anh chẳng còn lòng dạ nầu mà Gúc cho em nữa. Bạn anh, cũng là một nhân quán Bựa nầy, nó mới cồng được đôi ba cái thì phải, vừa tèo mẹ rồi. Địt mẹ giao thông Lừa, địt mẹ xe máy, địt mẹ Ông Cụ Nó thích Rô lắm đấy, nó bẩu em sôi nổi rộn ràng, chân thành thẳng thắn, lại xinh tươi như hoa nữa. Nó cũng tâm đắc nhiều điều mới chi bộ, thích Bựa hói, thích Cò Lả, Năm Băm mới cả tên Y Cà Pháo. Địt mẹ, mới thế đã tèo rồi. Anh rẽ qua nhà thu xếp vài việc, mai về Thanh Hóa mới nó. Hẳn sẽ xa chi bộ lâu. Buồn quá Ôi địt mẹ, ở Lừa nầy thì chết lúc nào đéo biết. Mạng người cỏ rác Ôi địt mẹ địt mẹ, địt mẹ chúng mày



EURO (297)

@ Via yêu, cho Rô chia buồn cùng anh thật lòng. Thứ bảy tuần trước, 5h sáng con vợ của thằng bạn thân em phone, nói chồng nó cũng vừa đi hồi đêm, tai nạn xe máy. Mẹ, em sững sờ tới một hồi lâu mới khóc được. Hai đứa chưa kịp có con, thằng chồng em rất quý, để lại con vợ nhỏ xíu bơ vơ.
Lúc tới nhà xác có hai cái xác khác bỏn để tô hô trần truồng không che đậy ngay đó, vì là nơi tiếp nhận những xác tai nạn quanh khu vực mà. Riêng chỗ bạn em tự gây tai nạn bỏn Cam giao thông nói 7 tuần nay đã đi 8 mạng, và đéo có biện pháp nầu để đề phòng.
Bởi  vậy, anh cứ chửi đi, chửi giùm phần của em luôn.Địt mẹ Lừa, địt mẹ giao thông Lừa, địt mẹ xe máy Lừa, cả địt mẹ thói bần nông ý thức giao thông Lừa.
Cho Rô khóc cùng anh luôn.


An Hoang Trung Tuong (298)

Nghiêmtúc chia buồn mới cô Vìa về vụ cô bạn tainạn xe máy.

Dì vưỡn chạy xe máy (tỉnhư lúc caođiểm hoặc có việc gấp, hoặc vầu dững chỗ ngõngách..), dưng mỗi lần nhắc đến xe máy là tức nghẹn cả họng.

Không có cái gì làm gì ức bằng nền vănminh xe máy độc nhất vô nhị của Lừa.

Ức đến nỗi con Uây Tầu hiện nay của Dì từ lúc mua đến giờ (2002) chưa bâugiờ Dì rửa hoặc sửa. Nó hỏng thì vất mẹ nó đấy thằng nầu mượn thì vác đi mà sửa.

Chỉ tính riêng trong đám họhàng và
bạnbè gầngụi, Dì đã có 8 người thân mất mạng vì tainạn xe máy. Cóthể tainạn do lỗi của họ hoặc không, dưng vưỡn là từ cái xe máy mà ra.

Đó là một consố khổnglồ, nếu các cô biết rầng suốt 4 cuộc chiến của Ông Cụ (tỉn Pháp, tỉn Mẽo, tỉn Miên, tỉn Tầu), họhàng và bạnbè gần của Dì không có ai là liệtsĩ dù thamgia rất đôngđảo, từ lính tẩy đến sĩquan tới lãnhtụ (họ xa không tính nhế).

Ôi địtmẹ phận Lừa. Chẳng thà chạy mẹ xeđạp như thời 196x-7x hoặc như Tầu trước 199x cho vuông.

Nếu là lãnhtụ, việc đầutiên của Dì làm là cấm tứckhắc lưuhành xe máy, địtmẹ chúng mài vất xe đâu thì vất đi bằng gì thì đi Dì đéo cần biết. Đừng có thằng nầu há mồm ra thắcmắc đéo có xe thì đi bằng gì nhế. Địtmẹ 6 ngàn năm Lừa không có xe máy thì đi bằng \./ trâu à.

Nếu chưa được làm lãnhtụ mà chỉ làm bộtrưởng giaothông thôi, thì Dì cũng cấm tiệt liềnbà và trẻcon ngồi xe máy. Chúng mài muốn đi cái gì mặc mẹ chúng mài.




Cocacola (299)

Xin gửi lời chia buồn đến gia quyến anh bạn của Vìa! @Chi bộ: Nên đao bản Chú Đại Bi (Great Compassionate Heart Dharani) bằng tiếng Phạn, có lồng nhạc và hiện chữ như karaoke về đọc (hát) mỗi tối. Đây là bài chú của Quan Âm Bồ Tát cứu độ chúng sinh. Mong mọi người đều được bình an! http://www.youtube.com/watch?v=oazI_zsrlko


An Hoàng Thiếu Tướng (300)

Chiabuồn cùng bạn cô Vìa nhế. Địtmẹ thêthảm bikịch bikịch!




An Hoàng Thiếu Tướng (301)

Đùa chứ địtmẹ Thiếu Tướng của các cô là một trong những thằng có mậtđộ dùng xemáy xuấthiện trên đườngphố Lừa nhiều nhất cái quán Bựa này.

Đéo biết khi nầu đến lượt mình nhở? Thiếu Tướng dĩnhiên đi chậm, nép sát lề, không lấn tuyến ô-tô rùi đấy. Dưng nếu Thượng Đế không yêu thì cũng tèo lúc nào chả biết...



An Hoàng Thiếu Tướng (302)

Thiếu Tướng có thằng bạn, không thân mấy, vửa rụng ngón út vì xemáy hehe.

Tức là hiệnnay bọn Lừa đương có mốt ốp một miếng inox trangtrí xungquanh ốngbô xemáy hiệu Airblade, vấnđề là hầuhết dững miếng nhôm nầy không được bo kỹ, nên đéo khác gì lưỡi dao diđộng hehehehe

Địtmẹ ở xứ Lừa thì còn chửi nhiều cười ra nướcmắt nhiều!



An Hoàng Thiếu Tướng (303)

Bốt hộ cô Lả nè:






An Hoàng Thiếu Tướng (304)

@cô Lả:

Đối với link nhúng (embeded link), thì cô phải đánh dấu check vào ô "HTML" trước khi paste nó vô.



cathnga (305)

Xin gửi lời chia buồn đến gia quyến anh bạn của Vìa! @Chi bộ: Nên đao bản Chú Đại Bi (Great Compassionate Heart Dharani) bằng tiếng Phạn, có lồng nhạc và hiện chữ như karaoke về đọc (hát) mỗi tối. Đây là bài chú của Quan Âm Bồ Tát cứu độ chúng sinh. Mong mọi người đều được bình an!@ Cò Lả

Ngày nay địa cầu đang ngày càng bị tách rời xa khỏi vũ trụ, đó là lí do tại sao các nhà thiên văn phát hiện vũ trụ giãn nở với tốc độ ngày càng lớn trong thời gian gần đây. Tại sao vậy??? Là vì cả tam giới và địa cầu được tách ra để thanh lọc, và các vị Thần cũng không còn cai quản con người nữa, giờ đây chỉ có thể niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo thôi. Nếu ai cũng làm vậy, bản thân  được cứu độ và cũng chính là cứu cả địa cầu nầy.

Chia buồn với anh Via!!!!



trời mưa kẹt xe (306)

Chia buồn với cô vìa luôn thể, ông bô nhà Chú tèo cũng gián tiếp vì tai nạn xe máy, ông anh rể tèo thì trực con mẹ nó tiếp luôn.
Giờ đi xe máy ra đường khác đéo gì đi đánh trận. Tiên sư cái kiếp Lừa, địt mẹ ông cụ.


Riêng tư (307)

Bình luận riêng


tvh2508 (308)

Mọi công dân lừa đều có ít nhất một người thân qua đời vì cái xe máy. Xe máy tác hại hơn hẳn sốt xuất huyết, lao, ung thư... nhẽ chỉ thua mỗi cái đám đã chủ trương biến xe 2 bánh có động cơ làm phương tiện giao thông chính ở lừa.
Nhẽ tên trung tướng nên xếp hạng các bài viết như phim Mẽo tỉ như R hay PG, để các fan của truyền thống lịch sử hào hùng hơn 4000 năm khỏi chết sock. Tưởng tượng mỗi sáng thức dậy, các anh hùng ta ngưỡng mộ bấy lâu bị kéo xuống lột trần. Những kẻ ta căm ghét gọi là bọn bán nước, xâm lược thì bừng tỏa sáng. Đúng như lời Thiên Chúa: “Phàm ai tôn mình lên sẽ bị hạ xuống; còn ai hạ mình xuống sẽ được tôn lên”.
Tên trung tướng có suy nghĩ đến chuyến theo nghiệp văn và sử chuyên nghiệp không? Dạng như Lỗ Tấn ấy, theo nghề thuốc thì chỉ cứu được vài trăm người, còn văn chương có thể cứu chữa hàng vạn người. Dân tộc này mắc một căn bệnh trầm kha về tinh thần, tự huyễn hoặc sốc lọ bản thân mình. Nhìn khuôn mặt các em giai, em gái VN ra nước ngoài tự hào khoe các anh hùng dân tộc,  bị bọn tây nhìn bằng ánh mắt ngơ ngác thì thiệt là sung sướng.
Hôm này mình càng thêm quyết tâm thoát lừa bằng việc ngừng thủ dâm, hê hê.




An Hoang Trung Tuong said to tvh2508 2010-09-18 21:36

Dì đã nói rùi cô không đểý đó thôi. Ít năm nữa Dì về hiu hẳn và sẽ là Thầy Giáo Online Chiênnghiệp, đầutiên của Lừa hehe. Không chỉ Văn và Sử, mà mọi thứ Dì biết Dì đều chiasẻ, như các cô đã thấy.

Giờ xiền chưa đủ để về hiu sớm cô ạ.

Còn thủdâm (sóclọ nghĩa đen vậtlý) thì không cần dừng đâu cô.



Riêng tư (309)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (310)

Dì thích bàn về Sử, vì đó là đầu mối để tôngdật Lừa khốnnạn như bigiờ. Tấtnhiên mứcđộ đã rất từtừ để tránh sốc nặng.

Nếu không gỡ được tưduy Sử hiệntại, thì Xứ Lừa đừng có mong gì pháttriển.

Tạisâu bọn giáoviên cứ kêula họcsinh không thích học Sử, rất kém về Sử, thuộc Sử Tầu hơn Sử Lừa, yêu Quan Công hơn Quan Trung, vươnvươn?

Làm đéo gì có chiện trẻcon không thích Sử? Các cô học Sử của Dì có thấy thích không? Chúngta vừa là thầy vừa là trò. Cái gì biết thì nói. Cái gì chưa biết thì gúc. Cái gì không biết thì hỏi. Cái gì ưng thì adua ủnghộ. Cái gì đéo ưng thì chưởi. Chưởi xong vỡvạc ra được thì lại adua.. Thích hay không?

Trẻcon chỉ ghét thứ Sử mà chúng đang bị nhồinhét. Vôcùng tởmlợm.

Nếu cứ dậy Sử như trường/sách Lừa hiệnnay, thì bọn giáoviên có kêu 1 vạn năm nữa thì cũng như đái vầu thunglũng, chẳng tíchsự mẹ gì.

Các cô hãy dậy dững người các cô quen dững gì học được ở Quán Bựa. Dậy cách tưduy để họ tự tìmhiểu và kếtluận, chứ đéo cần nhồi cái đéo gì cả. Không chỉ Sử, mà mọi vướnđề khác.


Riêng tư (311)

Bình luận riêng


Gia_lamcam (312)

Anh thấy thằng nầy nó nói cứ như thể nó đọc trong bụng anh vậy.


An Hoang Trung Tuong (313)

Dì bốt bài ở Quán không phải để rao giảng, mà để khơi gợi.

Nhiều bài Dì bốt dở, dưng sau khi đọc cồng của các cô, Dì thấy không cần bốt nốt.

Cái các cô cần học không phải là đọc thunthút bài của Dì rồi ồ à khen hay chưởi kiểu bầyđàn, mà là cách tiếpcận sựviệc của Tinhhoa, lối tưduy của Thượngđẳng, sự độclập và khoahọc trong suynghĩ và phântích.

Khi Dì đưa ra một vấnđề lạ tai. Thì đó không phải là để cho các cô nghe cho biết, mà là để mở cho các cô một hướng, còn việc có đi theo nó hay không là chiện của các cô.

Dì không phải là người lái tầu, mà dì mà người bật hảiđăng. Sưbố các cô nghe rõ chưa.





An Hoàng Thiếu Tướng (314)

Tóm lại đọc văn quán Bựa không phải để cười hềhề hỉhả không thôi, thế thì đi đọc mẹ báo đảng cho lành.

Mà sự đọc-ngẫm-chưởi nhau giữa các Bựa viên chính là một quátrình tái địnhnghĩa sự tưduy của mỗi cánhân.


Gọi là Cách Mạng Tư Tưởng chứ đéo đùa. Tiếng Mẽo gọi là Mind Revolution hay đéo gì?

Ngônngữ Bựa thì gọi bằng một tên giảndị hơn nhiều: "Khai Sáng" hehe



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 22:18

Đúng rùi đó


An Hoang Trung Tuong (315)

Có dững thứ Dì bốt mà các cô tưởng vôthưởngvôphạt hoặc giảitrí rẻ xiền.

Thực ra đéo phải vậy. Dì có thừa thờigian đéo đâu mà mần dững việc vôbổ. Ngay cả một câu văngtục của Dì cũng mang thôngđiệp.

Chẳnghạn dững bài giớithiệu Nhạcnhẽo Casĩ Tây Tầu nọ kia. Các cô nghĩ là để cho khuây à?

Khuây khuây cái đầu \./ ý sưbố các cô. Gu thưởngthức nhạc cũng là một thứ tưduy cần traudồi. Tạisâu Lừa đéo có khảnăng sángtạo? Tạivì Lừa đéo biết thưởngthức các món nghệthuật như nhạc, họa, điêukhắc.. chứ sâu.

Xem một bức tranh của Dali, most Lừa đéo hiểu nó đẹp chỗ nầu, đéo biết tạisâu nó đắt hàng trẹo Tơn.

Coi bộ phin Titanic, most Lừa chỉ thấy ui tìnhyêu cảmđộng quá, ui cảnh quay hoànhtráng quá, mà đéo nhận ra thôngđiệp nhânvăn mà tácgiả kịchbản và đạodiễn gửigắm.

Địtmẹ dững thứ ý, các cô đều cần học.





An Hoàng Thiếu Tướng (316)

Địtmẹ quán Bựa đéo có nút "Like" như Facebook nhở?

Đôi khi một nhát "Like" đúng lúc đúng chỗ lại ýnhị và tinhtế hơn một quả cồng dắmthúi! Ghét thằng Yahoo Lừa quá đi!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 22:13

Dì không cần vỗ tay, Dì cần Khai Sáng cô ạ. Dì cần các cô tự rửa sọ của mình để nên Tinh Hoa.


An Hoang Trung Tuong (317)

Thú thực là khi nghe các cô úớ về một bài Dì bốt, tỉnhư Cẩm Hói đọc "Tatiana & Sergei" thì bẩu bố dí buồi vầu đọc văn mài, Dì rất lấy làm buồn.

Địtmẹ tạisâu Dì bốt bài đó mình không hiểu hay không thích? Câuhỏi đó phải nằm trong sọ các cô chứ. Các cô phải tìm cách mà hiểu chứ. Còn nếu hông thích thì các cô vầu Quán làm đéo gì làm đéo gì?

Dì có hàng trăm bài chưa bốt. Khi Dì đã bốt một bài ra thì chắcchắn Dì phải biết nó có ýnghĩa gì và có cần cho các cô hay không. Khi thấy đéo cần, thì Dì cũng ngừng bốt luôn mà đéo áynáy.

Sưbố các cô chưởi phát nữa rùi chuẩnbị coi đá banh.


Cocacola (318)

Còn một thứ nữa rất cùi bắp là môn Văn, cứ bảo trẻ em không thích học! Coi lại đi, đứa nầu không thích ăn nói trau chuốt, lời văn bóng bẩy sâu sắc truyền cảm để đong vện/giai hử?

 

Thực tế thì sao: cứ ấn những chi tiết vô vùng củ chuối phục vụ cho những mục đích vô cùng láo lếu của những thằng láo lếu, bắt trẻ con nhai mỗi ngày thì làm sao nó chẳng chán.

 

Ngoại ngữ thì dạy ngược với sự tiếp thu ngôn ngữ của con người (nghe, nói, đọc, viết) thành viết, đọc, nói, nghe làm trẻ con học biết bao nhiêu năm ngoại ngữ cũng chẳng sử dụng được! Vô cùng lãng phí và củ chuối!



LUUMANH (319)

Địt cụ thằng Mặt Lồn lải nhải như chó cắn giẻ rách ấy Mày đéo lải nhải thì những thằng  hiểu tự nó biết ý, mày nói ra nó chửi mày là thằng ngu . Đứa đéo hiểu mãy lải nhải mãi vưỡn thế, nó cũng chửi mày là lải nhải .Tốt nhất để sời gian kiếm bài mà biên hay hết mự bài chuyển sang lải nhải hử .


An Hoang Trung Tuong said to LUUMANH 2010-09-18 22:34

Nhạt quá


minhhuong (320)

Địt mẹ các già hói, hiểu mình loser thế nào rồi, dậy đi, em học.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-18 22:32

Bọn giàhói nghe Vàng Son nói rùi nhế.


An Hoang Trung Tuong (321)

Coi Titanic, Dì cảmđộng nhất lúc Giếch vần được Rốt lên cái ván, và Rốt kêu em rét wá em đéo chịu nủi nữa anh ơi.

Giếch nói một câu mà 13 năm nay Dì vưỡn nhớ như mới hôm qua "Em phải sống. Em sẽ chết, dưng là chết trên giường nhà mình, tám mươi tuổi, ấm áp, già lão, chứ không phải chết rét mướt như thế nầy, trong cảnh nầy, tại đây".

Thôngđiệp nhânvăn bậc nhất đấy.




minhhuong (322)

Địt mẹ trường Lừa, đéo hiểu mình mài đít ở đấy 16 năm mình được cái đéo gì mà bây giờ mình thấy mình là 1 loser. Ghét văn, ghét sử, ghét địa lý, ghét sinh học, ghét vật lý….

Khốn nạn nhất là mình đéo đủ nhận thức để nhận ra rằng mình là 1 loser toàn phần. Lừa mà, hồn nhiên tột độ. Tổ sư Ông Cụ. Địt mẹ Ông Cụ. Cảm ơn Quán Bựa.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-18 23:51

Sámhối đây hehe


Hanoi1972 (323)

Mịa sao Cậu chỉ viết được mấy chữ thế này hơi tí là léo bót được cồng! Hay là Nhà Tướng Admin tìm cách bịt mồm cậu vậy?Hóa ra nhà Tướng cũng giống thế lày à?


An Hoang Trung Tuong said to Hanoi1972 2010-09-18 22:50

Tại cô biên quá chậm và cái Captcha bị hết hạn (time-out) khi biên dài. Cô cần phải kích vầu chỗ chọn "chuỗi mã khác" để lấy chuỗi capcha mới.


minhhuong (324)

@ hanoi1972 : ke ke ke, nếu anh muốn viết dài mà bốt được, thì khi nhập code trước khi ấn nút lưu, anh phải ấn nút « thử chuỗi mã mới » để lấy 1 cái code mới mà nhập.

Bọn yahoo lừa này tởm lắm, phải lấy code mới nếu để quá 1’ thì phải. Không thì ko gửi được, nó báo lỗi ngay



An Hoàng Thiếu Tướng (325)

Thực ra thì pha nhânvăn của tên Giắc nó hơi nổi và lộ, tức là phải dùng đến thoại. Có nhiều phin mà sự nhânvăn nó thấm ướt khunghình, mà hoàntoàn không cần phải dàidòng văntự. Dĩnhiên Thiếu Tướng không dìmhàng vaitrò của thoại.

Và tấtnhiên, nếu nhân-văn-bằng-thoại mà Lừa còn nhận không ra, thì làm sao tiếpthụ được nhân-văn-không-thoại?


Trung Tướng và chibộ nên xem Father and Daughter (Cha và con gái). Nhânvăn tính của nó tràntrề ngậplụt trong từng giây của từng khunghình, và tuyệtnhiên không có, dù chỉ một, câu thoại.







An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 23:13

Vướnđề không phải là thoại hay không thoại, mà là most Lừa tuyền tậptrung vầu dững chỗ hờihợt, dững thứ râuria, mà bỏ qua dững caotrào kinhđiển.


mit.annam (326)

@ Vìa

Chia buồn với Vià vừa mất đi một người bạn. 

Chia buồn mới chủ quán vừa mất đi một khách hàng.



Hoàng Việt (327)

To new buas :


-Muốn còm hiệu quả thì nên biên soạn trước vầu word và chau truốt từ ngữ cùng thông tin rùi mới copy vầu lốc ( 1 phát ăn ngay ) .
-Việt sài trình duyệt opera từ ngày tập toẹ đến bi giừ chẳng có vấn đề giề !


Anh Văn (328)

Sao tên Dì hôm nay sến thế nhỉ?


trời mưa kẹt xe (329)

Chú xem đi xem lại mãi cái phim của thằng Thiếu vẫn ko hiểu nguyên nhân tại sao mà ông bố phải bỏ lại đứa con gái mà đi. Nhẽ ổng cũng sống ở xứ Lừa?
Nhìn cảnh con bé nhảy loi choi bên bờ sông mà thấy tội ghê gớm


An Hoàng Thiếu Tướng (330)

Vướnđề không phải là thoại hay không thoại, mà là most Lừa tuyền tậptrung vầu dững chỗ hờihợt, dững thứ râuria, mà bỏ qua dững caotrào kinhđiển.(@Bựa)

Biết rồi.

Chính vì ở dưới hắn lôi mỗi câu nói của tên Giắc ra để minhhọa cho phạmtrù "caotrào kinhđiển", như thể cả bộphin chỉ có mỗi câu đó mới xứngđáng được gọi là Nhân Văn Bậc Nhất nên Thiếu Tướng mới thấy hơi chướngmắt.

Vì nếu xét thật côngbình, thì sự nhânvăn của câusến đó bị chính sự dàidòng của nó dìm chết một nửa.

Những caotrào thâmthúy và tinhtế của Titanic chưabaogiờ nằm ở thoại của diễnviên, mà ở những cảnh như đám nhạcông Ăng-Lê tỉnhbơ gẩy đàn để trấnan tinhthần đám khách đương hoảngloạn, mặc dầu bảnthân bỏn cũng sắpsửa chết chắc.

Hoặc cảnh em Rô đã yênvị dưới thuyền cứusinh lại nhảy phắt lên với gã Giắc, thểhiện sự cuồngsi mà vẫn nhânvăn đến tộtđộ của tìnhyêu hai đứa bỏn.

Và đỉnhcao là cặp già nằm ôm nhau chờ chết trong phòng ngủ.

Đó mới là những chitiết nhânvăn thâmthúy mà Cameron muốn gửigắm đến ngườixem. Dĩ nhiên câu nói của tên Giắc, nhắc lại, không phải không nhânvăn, mà chẳng qua nó quá thường, vì nó chỉ là một thứ đập bẹt thẳng mặt khángỉa, một thứ nhânvăn chui vào lỗtai một cách thụđộng, thay vì bắt khángỉa dùng mắt bỏn để chộp lấy, đặng tưduy, đặng suyngẫm...

P.S: Hìnhnhư hắn vửa coi lại phin nầy tối nay hay sao hử?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 23:42

Đéo mẹ đang định ngủ thì thấy mắc cười quá với Thiếu Bựa nên nhẩy vầu cười phát.

Háháhá dững cái đấy thì có đứa nầu là không nhận ra? Dưng câu nói của Giếch trước lúc chết, và cũng là chấm hết triện phin thì mấy ai thấy cái đẹp của nó?

Phải nghe câu ý bằng nguyênbản, với đủ âmđiệu, thì mới thấy nó được sảnxuất bởi tuyền Masters.

Thấtvọng mới Thiếu Bựa quá đi. Sâu không kể nốt quả thằng sĩquan bắn một thằng rùi tự bắn mình? Rùi quả thuyềntrưởng ngồi một mình ở buồng lái?



An Hoàng Thiếu Tướng (331)

Địtmẹ cô Kẹt Xe hỏi thật hay đùa để Thiếu Tướng còn biết đường giảnhời hay đổ cứt vầu a-lô cô?


An Hoàng Thiếu Tướng (332)

Hehe bộ phim thểoại diễmtình bikịch xửlý cảnh phim tinhtế nhất mà Thiếu Tướng xem gần đây chính là Atonement. Chibộ ai chưa thưởngthức thì rất rất nên tìm xem. Highly recommended!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-09-18 23:46

Khen mẽo khen cả ngày.


manowar (333)

Coi Titanic, Dì cảmđộng nhất lúc Giếch vần được Rốt lên cái ván, và Rốt kêu em rét wá em đéo chịu nủi nữa anh ơi.

Giếch nói một câu mà 13 năm nay Dì vưỡn nhớ như mới hôm qua "Em phải sống. Em sẽ chết, dưng là chết trên giường nhà mình, tám mươi tuổi, ấm áp, già lão, chứ không phải chết rét mướt như thế nầy, trong cảnh nầy, tại đây".

Thôngđiệp nhânvăn bậc nhất đấy.

------------------------------------------------------------------------------
@Tuong: Mán thì thích cái cảnh đám nhạc công vẫn đứng chơi nhạc trên boong thuyền khi cái tàu đang chìm dần, trong khi mọi người nháo nhào tìm đường sống thì đám này vẫn chơi say mê như đéo có gì xảy ra. Xem cảnh này cho cảm giác như cảnh thằng Terry lao vào cản banh như cá mòi



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2010-09-18 23:44

Đoạn ý thì quá lộ rùi ai cũng thấy em ạ. Phải nói là phin ý đắt kinhkhủng. Thế mà bọn giàhói Lừa chê là sến đấy.


trời mưa kẹt xe (334)

he he Thiếu teen, mày thích giả nhời hay đổ cứt là việc của mày.



Cocacola (335)

P.S: Hìnhnhư hắn vửa coi lại phin nầy tối nay hay sao hử? @Thiếu

 

Cả đám bạn ruột của thằng Tướng vừa chìm theo chiếc Titanic Lừa (Vinasink). Hôm hổm tên Tơ pốt lên cái poster phin của Hãng phin thời sự Lualua làm thằng thẳng sến quá, phải coi lại Titanic ấy mà!

 

Và đây là lời thoại mang đẫm nhân văn trong đó:

 

"Anh phải bám. Anh cũng sẽ xuống, dưng là xuống an toàn hòa bình, tám mươi tuổi, ấm áp, già lão, chứ không phải chết chìm mất hết như thế nầy, trong mấy cái hộp nầy, như các chú, tại đây".



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-09-18 23:47

Háhá địtmẹ Lả không cho Dì đi ngủ hử.


manowar (336)

Thằng Mán vote một phiếu cho bạn Paul Ụ Má và bạn Bạch Thái Bưởi măc dù trước khi Tê Tê đưa cái list này thì éo biết 2 bạn này là thằng nào. Còn mấy bạn kia cũng quan trọng như từ từ để sau cũng đc


toi_vua (337)

Chầu Dì Bựa mới các bựa viên gộc lẫn lìu tìu.
Vắng quán bựa lâu nay quay về có chút quà gọi là..
Như chúng ta đều đã được biết từ thủa dưới mái trường xhcn. Các chất lỏng và chất rắn thì luôn tìm lối đi xuống dưới còn chất khí thì ngược lại tìm cách bốc lên trên. Hiện tượng nầy đã thành chân lý.
Bi giờ ta xem xét cơ thể người, ví dụ là dì Bựa đây.
Các Vàng son có nhận xét gì ko?
Có cái vòi để chất lòng chảy xuống dưới đúng không?
Có một cái cửa sau để chất rắn đi xuống dưới đúng không?
Thấy cái gì nữa nào?
Đúng rùi, không , sai rùi. Thực ra là có hai cái cửa trên nhưng vướn đề là chất khí của Dì Bựa lại không bốc lên theo ngả đó (mịa, ở đây định luật vật lý mà được tôn trọng thì gay nhiều đấy nhở! bao nhiêu kẹo cao su cho đủ phải không!) mà đi luôn xuống dưới theo ngả chất rắn mới ghê...Như vậy hiện tượng chất khí bốc lên trên ở đây không được tôn trọng?...
Bi giờ Dì Bựa và các bựa viên hãy xem xét ní nuận trên sai ở đâu.



An Hoàng Thiếu Tướng (338)

Hehe Thiếu Tướng quyếtđịnh sẽ dành nguyên sáng Chúa Nhựt ngàymai để coi lại một cách trọnvẹn Titanic, bản Full HD trên Plasma 42" coi sao.

Là một Tinh Hoa, cầuthị là đứctính đầutiên cần phải có. Thôi hẹn mai chưởi nhau mới Trung Tướng tiếp.

Goodnight, ladies!



manowar (339)

Hehe Thiếu Tướng quyếtđịnh sẽ dành nguyên sáng Chúa Nhựt ngàymai để coi lại một cách trọnvẹn Titanic, bản Full HD trên Plasma 42" coi sao.

Là một Tinh Hoa, cầuthị là đứctính đầutiên cần phải có. Thôi hẹn mai chưởi nhau mới Trung Tướng tiếp.

Goodnight, ladies!

-----------------------
@Thiếu Bựa: nếu thực sự cảm nhận được đầy đủ bộ phim, Thiếu bựa sẽ là thằng liền ông éo bao giờ thất bại trong mọi cuộc tình, he he


toi_vua (340)

Coi Titanic ta chỉ cảm tình mỗi thằng chồng chưa cưới của em Rose. Hắn đóng ngon. Còn nhân văn thì  phải là lúc chú thủy thủ tự bắn vào đầu sau khi lỡ giết người hay là mấy bạn nhạc công cứ bỏ đi rùi quay lại hoài, hay cảnh hai ông bà già ôm nhau đợi chết, rùi người mẹ ru các con ngủ lần cuối, rùi ông kỹ sư trưởng nhường cái áo cứu sinh cho thế hệ trẻ hơn là em Rose.. Mịa, DÌ Bựa làm ta nhớ lại một trong những bộ phim yêu thích nhất của ta.


An Hoàng Thiếu Tướng (341)


@Thiếu Bựa: nếu thực sự cảm nhận được đầy đủ bộ phim, Thiếu bựa sẽ là thằng liền ông éo bao giờ thất bại trong mọi cuộc tình, he he

Cái \./ cái \./ địtmẹ mài!



chiavoi33 (342)

Chú xem đi xem lại mãi cái phim của thằng Thiếu vẫn ko hiểu nguyên nhân tại sao mà ông bố phải bỏ lại đứa con gái mà đi. Nhẽ ổng cũng sống ở xứ Lừa?
Nhìn cảnh con bé nhảy loi choi bên bờ sông mà thấy tội ghê gớm
Định chầu thôi nhưng nghe câu hỏi này hơi lạ. Tớ dốt nhưng vẫn nhận thấy ôbô đi biển gặp bão ngỏm.( chim hảiâu, gió...)


An Hoàng Thiếu Tướng (343)

Đoạn ý thì quá lộ rùi ai cũng thấy em ạ. Phải nói là phin ý đắt kinhkhủng. Thế mà bọn giàhói Lừa chê là sến đấy.(@Trung Tướng)

Mán là liềnông!


trời mưa kẹt xe (344)

Định chầu thôi nhưng nghe câu hỏi này hơi lạ. Tớ dốt nhưng vẫn nhận thấy ôbô đi biển gặp bão ngỏm.( chim hảiâu, gió...)

Hic, Chú có hỏi đéo đâu. Xem phim là thấy hình bóng người cha có giá trị thế nào đối với đứa con gái. Lý do ổng ra đi chắc hẳn phải là một bi kịch nhưng dù kiểu đéo gì đứa con gái cũng bị ám ảnh cả cuộc đời vì sự thiếu người cha.




mit.annam (345)

Trung Tướng và chibộ nên xem Father and Daughter (Cha và con gái). @ Thiếu

Hay quá hay quá. 

Mít vừa xem vừa sụt sịt....sến nhờ?  Đứa con gái kia sao giống Mít thế, trong cái buổi sáng pa bảo "Thôi bố đi đây!" đấy mà. Pa không chèo, mà lái chiếc ghe với Mật ngồi bên.  Ma & Mít không đợi pa hằng ngày bên bến sông, dưng lại đợi người phát thư ở cửa, chỉ cần một cái điện tín, một dòng thôi từ phương xa về báo tin sống hay chết. Rồi lại đợi tiếp những bức thư đầu tiên...

Có bao nhiêu đứa bé như Mít và Mật sau 75?  Có bao nhiêu liền bà như ma? 


manowar (346)

Đoạn ý thì quá lộ rùi ai cũng thấy em ạ. Phải nói là phin ý đắt kinhkhủng. Thế mà bọn giàhói Lừa chê là sến đấy.(@Trung Tướng)

Mán là liềnông!
---------------------------------

Các em gái xinh xì gòn cũng đồng tình với thiếu bựa, he he


Ngoa_Long_Cuong (347)

Chào Chi bộ!

Lâu mới lại còm, gọi là điểm danh giữ ghế cái.

Việc lão Bựa chọn lựa Ru Nguyễn thay vì Sơn Trịnh Công hay Linh Chế là rất chính xác. Ảnh hưởng của Nhạc Trịnh nhẽ cũng nhớn nhưng chưa đến độ "cách mệch". Cứ nhìn và vào trào lưu đua nhau hát, đua nhau nghe nhạc Trịnh một cách bầy đàn giờ là thấy không ổn, thực chất chẳng được bao nhiêu.

Kiều truyện - Ru Nguyễn thì khác, ảnh hưởng của nó vưỡn, qua nhiều thế hệ, đủ mọi thành phần, từ tinh hoa ôm mộng văn chương thi phú đến bần nông cảm khái cuộc sống thường nhật.

Ngày nhỏ, cứ giờ ăn sáng lại được điểm tâm bằng dăm ba câu kiều của ông cụ hàng xóm, vửa ngâm vửa bình vửa múa batoong. Thật đặc biệt!

Những nhân vượt khác chưa có time gúc và học hỏi, không bàn được.

À quên, Chi bộ lưu ý tên số 10 bất hủ bởi tển hoàn toàn không có nết khiêm tốn như mọi lừa khác nhế, hehehe.
 


Ngoa_Long_Cuong (348)

Lão Bựa không xem Real đá à?

Dự đoán hộ lão phát nhế:

Real Sociedad2 -1Real Madrid




khung (349)

Kiều truyện - Ru Nguyễn thì khác, ảnh hưởng của nó vưỡn, qua nhiều thế hệ, đủ mọi thành phần,

Nói thiệt, sách báo viết về Kiều anh đọc ít nhất cũng dày gấp vài chục lần cuốn Kiều, riêng bản thân cuốn Kiều thì may mới đây đọc cuốn Thả một bè lau của NH mới đọc xong được, hehe ..
Kiều đọc vài chục câu là díu mắt, nhưng thơ chữ Hán của ông thì đọc xong tỉnh hẳn
Ngã độc Kim Cương thiên biến linh
Kỳ trung áo chỉ đa bất minh
Cập đáo Phân Kinh Thạch Đài hạ
Tài tri vô tự thị chân kinh.
tạm dịch:
Kim Cương ta tụng cả ngàn biến
Y nghĩa đa phần hiểu chết liền
Bận đến thạch đài cứt gì đấy
Ngộ ra ko chữ thiệt kinh truyền.

Bài thơ viết lúc chỉ mới ngoài 30.



khung (350)

Lý Uẩn người phúc kiến ?

Bản thân Lý Công Uẩn thực ra là người Trung Quốc. Cho nên, trong thời gian tại vị ông ta hết sức đề cao văn hóa nội địa Trung Quốc, mở rộng chính sách Hán hóa.

Nguon: http://nguyenxuandien.blogspot.com/2010/09/phim-ly-cong-uan-nguoi-tq-noi-gi.html 

 



khung (351)

Bài thơ viết lúc chỉ mới ngoài 30.

--

Nhớ nhầm. Bài thơ làm lúc đi sứ. Đã gần 50.

 



Nghiện (352)

@ Dì tướng: Dì bốt bài ở Quán không phải để rao giảng, mà để khơi gợi.

Nhiều bài Dì bốt dở, dưng sau khi đọc cồng của các cô, Dì thấy không cần bốt nốt.

Cái các cô cần học không phải là đọc thunthút bài của Dì rồi ồ à khen hay chưởi kiểu bầyđàn, mà là cách tiếpcận sựviệc của Tinhhoa, lối tưduy của Thượngđẳng, sự độclập và khoahọc trong suynghĩ và phântích.

Khi Dì đưa ra một vấnđề lạ tai. Thì đó không phải là để cho các cô nghe cho biết, mà là để mở cho các cô một hướng, còn việc có đi theo nó hay không là chiện của các cô.

Dì không phải là người lái tầu, mà dì mà người bật hảiđăng. Sưbố các cô nghe rõ chưa.


@ Cụ: Nonsông Lừa có giở nên giàu con bà nó Mạnh hay không là nhờ ở công họctập của các cô đớ.


Gia_lamcam (353)

@Dốt Tướng:

(tiếp)

Mờ anh cũng có cảm giác như tên Dốt Tướng luôn có ý định trù ém gì anh hử hử?
Hay hắn gato với anh?
Nhẽ nầu em Rô có nhận xét đúng:
@ Cẩm già hói yêu, anh chấp Dì bựa ngớ ngẩn làm đéo, tển có Bắp ngô rùi nhưng thấy anh đựoc Vàng Son yêu ra mẹt nên vẫn hộc lên dìm hàng đó, gọi là ích kỷ ý mà, giận làm đíu gì tển Pê đê ý anh nhỉ. Vầu đây Rô yêu miếng nầu..
Cấm tên Dốt Tướng cãi anh nha.
Cãi anh một câu nữa là sẽ có thêm nhiều thằng ỉa vầu a lô hắn đấy.
Tiên sư bố thằng ăn nói hồ đồ phát nữa cho bõ tức!




An Hoang Trung Tuong said to Gia_lamcam 2010-09-19 12:51

Cẩm Hói càng ngày càng tintin, khó bẩu vãi đái ra hehe.


Gia_lamcam (354)

@Dốt Tướng:

 (tiếp)

Đèo mẹ, anh đã từng phẩy học không phẩy chỉ duy nhất 1 tiếng khoai Tây, đã phẩy nắn nót cẩn thận từng từ chỉ mong sao mình dùng tiếng khoai Tây thật trúng, thật trong sáng, thật ... khoai Tây. Vậy mờ giờ có thằng hô hào anh nên học và phang tiếng khoai Tây như đám du thủ du thực hạ lưu chợ búa thì anh có nên ỉa vầu mõm nó không?
Túm lại, nếu cần đọc tiếng khoai Tây, anh thích đọc văn khoai Tây đích thực, điếu phẩy cái loại văn bựa khoai Tây mờ hắn cố nghĩ ra nhế.
(Dĩ nhiên, các đồng chí nầu thích đọc thì cứ việc, anh không có ý kiến.)
(còn nữa)



Gia_lamcam (355)

Thú thực là khi nghe các cô úớ về một bài Dì bốt, tỉnhư Cẩm Hói đọc "Tatiana & Sergei" thì bẩu bố dí buồi vầu đọc văn mài, Dì rất lấy làm buồn.@Dốt Tướng
Anh lại phải chưởi tiên sư bố thằng Dốt Tướng ăn nói hồ đồ phát nữa!
Hãy đọc lại các còm của anh dưới những en chì hắn biên bằng tiếng khoai Tây í.
Anh chỉ có ý nói rằng anh ỉa vầu dững loại bài biên văn bựa bằng tiếng khoai Tây của hắn thôi nha, chứ anh chưa hề bao giờ có ý nói ỉa vầu bất cứ một nội dung nầu mờ hắn đã bày bán ở quán nhá.
Dùng tiếng Lừa bựa để thể hiện tính Bựa của Lừa đã khó, còn đòi định Lừa hóa, bựa hóa cả tiếng khoai Tây à?
(còn nữa)



tieuthithi (356)

@ TT  : Trước khi vào quán Bựa đéo biết Trung Tướng  là ai , vào quán rùi đéo biết mình là  ai nữa 
Từ nhỏ chị vốn là người ham đọc , đến nỗi thường bị ma chửi là đi ỉa thấy cái giấy chùi đít cũng đọc hết mới chịu ra   mấy  chục năm rùi tiền vật con vật chồng vật chả còn mấy thời gian để đọc , lại làm cái nghề  chả liên quan đéo gì đến viết  lách nên giờ thật khó để diễn tả được hết những gì suy nghĩ trong đầu . Công cuộc khai sáng của Dì phải nói rầng  đã có ít nhiều thành công với một số Lừa bựa ( điển hình là chị  đây he he )  và  chị sẽ theo voi ăn bã mía , theo đóm ăn tàn cho đến khi Dì đóng cửa đuổi  khách  thì thôi . Nhưng Dì phải biết là chị sẽ - như tính vô ơn bạc nghĩa , ăn cháo đái bát  của phần lớn Lừa - chị sẽ đéo cảm ơn Dì vì  tội đã làm  cho chị nhận ra chị chỉ là một con ếch không hơn .Bao nhiêu những gì trước đây đọc được ( trừ sách dịch ) thì đúng chỉ còn là một mớ giấy chùi đít . Sư bố  Dì  bây giờ chị sẽ phải làm gì đây khi mà hàng  ngày vẫn phải thấy con em mình ra rả học thộc lòng những điều dối trá kinh hoàng , phảica tụng noi gương vài đống cứt  nát ? Mà làm sao bỏn bây giờ chỉ nghe nhìn một cách thụ động đéo chịu đọc là sao chứ ?  Tự nhiên thấy mình ngu xuẩn dốt nát bất lực đéo chịu được . Muốn chửi mà đéo biết phải chửi ai bi giờ nũa 





An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-09-19 12:50

Dân 7x hử em yêu quá cơ.


conkat90 (357)

Anh thấy thằng nầy nó nói cứ như thể nó đọc trong bụng anh vậy. @Lam Cam

Cẩm tâm trạng gớm, nhưng thật không đủ lý do buông xuôi. Giản dị là đéo có gì mất. Đi xuống để đi lên. Dân đàng trong cũng thừa hưởng một di sản gọi là bầy nhầy đó. Nhưng công dân đàng trong (dạng đã bị xoá hộ khẩu) không cay cú như công dân đàng ngoài. Moa thề. Cẩm có bao giờ tìm hiểu chưa? Cậu Thi nữa.  






An Hoang Trung Tuong said to conkat90 2010-09-19 12:49

Cấm gọi Vàng Son là cậu, chú, chị, cô.. nghe chưa tên Cặc Chín.


tieuthithi (358)

@ Thiếu : chỉ cho chị cách đao mấy cái clip rùi bốt lên như hắn làm ở quán với . Cụ tỉ vầu nha chị dốt lắm , thank hắn



An Hoang Trung Tuong said to tieuthithi 2010-09-19 12:48

Thiếu Bựa nó đi đong gái rùi em. Bọn Lìu Tìu, Tây.. mấy chiêngia IT đâu vầu hướngdẫn em Thi mau.


An Hoang Trung Tuong (359)

@Em Thi Còi

Dì đéo cần chibộ các cô cámơn Dì. Cô nầu cámơn Dì còn chưởi cho nữa. Nghe vửa sến vửa đãibôi kinh bỏmẹ.

Dì chỉ cần các cô tự gộtrửa củ sọ, tự traudồi Khai Sáng, để mau chóng giởnên dững Tinh Hoa. Nếu được như thế, thì người cần nói cámơn chính là Dì, chứ đéo phải các cô.

Càng nhiều tintin thayđủi như em Thi, Dì càng mãnnguyện. Hehe sưbố nhà các cô.




An Hoang Trung Tuong (360)

@Cô Cẩm Hói U80

Sưbố nhà cô, cô tưởng Dì bốt tiếng Mẽo Bựa là để làm hàng chắc? Cô giàhói thế mà còn nghĩ thế à?

Thứ tiếng Mẽo đó chính là tiếng Mẽo bìnhdân ở các góc phố Mẽo, Anh, Úc, Ấn, Sing, Hàn.. đó. Nó như là thứ tiếng quốctế, chứ đéo còn là tiếng Mẽo nữa.

Địtmẹ nếu các cô cần học tiếng Mẽo hànlâm, cút bà các cô ra các lớp buổi tối. Ở đây đéo dậy các cô thứ đó.

Ở đây là chỗ các cô cóthể học được thứ tiếng Mẽo mà đéo có nơi nầu khác dậy. Nếu hiểu được các bài biên Bunglish của Dì và cồng của các Bựa, nhất là Bựa đang bên Mẽo như em Mít, cô Tây.., thì các cô cóthể tự mình ra thếgiới mà đéo có gì ngượng.

Sửdụng ngoạingữ, cần nhất là sự tựtin. Tạisâu Lừa nói ngoạingữ như củ \./ trâu? Tạivì Lừa tuyền sợ nói sai, đứng trước Tây dúm mẹ cả \./ lại, khác hẳn bọn Ấn, Phi, Hàn.., và càng ngày sự tựti đó càng làm Lừa tụthậu, thậmchí đéo bằng
củ \./ trâu.

Các cô biên tiếng Mẽo sai, Dì có cười đéo Dì đâu? Bởi có sai thì mới có đúng. Ngay cả Obama cũng lắm lúc nói sai bỏmẹ (theo chuẩn hànlâm), thì có đéo gì các cô phải sợ hả sưbố nhà các cô?


An Hoang Trung Tuong (361)

Thôi Dì buồn ngủ quá đi nằm chút. Chiều Dì giảnhời các cô & bốt bài mới.


buitruong1689 (362)

Dì đéo cần chibộ các cô cámơn Dì. Cô nầu cámơn Dì còn chưởi cho nữa. Nghe vửa sến vửa đãibôi kinh bỏmẹ.@ Bựa

Dì thì cứ phẩy phang câu "Địt Mẹ" thay cho nhời "Cám Ơn" nhể. Hố hố. Địt mẹ nhà Dì phát nhể


Gia_lamcam (363)

@Cô Cẩm Hói U80
Sưbố nhà cô, cô tưởng Dì bốt tiếng Mẽo Bựa là để làm hàng chắc? Cô giàhói thế mà còn nghĩ thế à?

...Địtmẹ nếu các cô cần học tiếng Mẽo hànlâm, cút bà các cô ra các lớp buổi tối. Ở đây đéo dậy các cô thứ đó.@Dốt Tướng
Sư bố nhà tên Dốt Tướng ăn nói hồ đồ nhá.
Anh chưa bâu giờ có ý định học thứ tiếng Mẽo hay bất cứ thứ tiếng gì mờ Dốt Tướng định dạy ở quán này nhế. Nói thế cho vuông!
Hắn đuổi cút bà các cô là hắn đuổi ai, chứ điếu cần phẩy đuổi anh nha, vì anh có ngồi các lớp buổi tối của hắn mần điếu mất thì giờ của anh.
Các thứ ngoại ngữ mờ anh có được cho đến bi giờ, đều do công anh học hành từ hồi anh còn trẻ nha.
Tuổi anh bi giờ chỉ cần hóng hớt những gì mờ hồi hổi anh chưa được học, hoặc có được học thì tiếc là đã bị nhồi nhét sai lệch cơ.
Anh điếu cần học tiếng điếu nầu của hắn mờ anh cũng vưỡn ra thế giới mà đéo có gì ngượng rồi nha.
Giờ anh cần điều chỉnh một số kiến thức + ăn chơi + hưởng thụ + duy trì sức khỏe để sống lâu để chăm sóc dạy dỗ các cháu anh nha.
Dù sao, anh cũng có nhời tri ân hắn về những thông tin anh lượm lặt được ở đây.
Anh chỉ băng khoăng và có hơi bức xúc vì điếu hiểu sâu gần đây hắn cứ bật anh, mờ đến dững ít nhất là 3 lần bật điếu trúng rồi?
Sư bố hắn, cái sự thiện cảm anh dành cho hắn đang bị sứt mẻ sứt mẻ!
Anh thật.


cathnga (364)

Nếu có thể hông phải nói tục chưởi bậy ở Quán Bựa thì sẽ rất rất tốt. Ngày trước Trung Tướng cũng có còm về vấn đề thanh tục gì đó.
Em Nga nghĩ, một tinh hoa nhìn cuộc sống và con người với cái nhìn khoa dung hơn, bởi vì họ yêu cầu ở người khác thấp hơn, bởi họ biết để người đối diện có thể hiểu được những điều ta suy nghĩ, có thể nhìn bằng cặp mắt của ta thì họ cần có thời gian và việc đó giống như giáo dục con trẻ, đó là giáo dục chúng bằng tình yêu thương, bằng sự chân chính, bởi sự công bằng và không bao giờ giận dữ ngay cả khi chúng phải bị trừng phạt.
Trung Tướng cũng có thể không cần chưởi tục hướng vào một vài đối tượng cụ thể nào đó bởi nếu ta hiểu được mối quan hệ nhân quả đằng sau đó.
Trung Tướng có thể không cần những ai không nghe chưởi và chân lý được vào quán, nhưng điều đó thể hiện sự bất lực của Trung Tướng.
Em Nga chưởi Trung Tướng đó - bằng tất cả tình yêu thương!!!! He he, em Nga cũng đang đòi hỏi Trung Tướng phải ở một vị trí rất rất cao.
Hôm nay em Nga sến vãi!!!!



corona (365)

Dì chỉ cần các cô tự gộtrửa củ sọ, tự traudồi Khai Sáng, để mau chóng giởnên dững Tinh Hoa. Nếu được như thế, thì người cần nói cámơn chính là Dì, chứ đéo phải các cô. @Dì
thôi địt vện bà Dì anh đéo cảm ơn bà Dì nữa, cứ hóng cái đã. Ôi địt con mẹ bữa giờ chưa hết hoang mang 


Mr. Tran (366)

chia buồn với vỉa về chuyện cô bạn!

xe máy là 1 thảm hoạ, nhưng địt mẹ ý thức của dững thằng ngồi trên xe máy mới cần phải nguyền rủa
nó thế nào thi chi bựa đều biết dồi.

mỗ vừa về. mệt vãi. tắm rồi khò phát. chúc chi bựa nửa ngày CN còn lại vui vẻ


Khoai Tây (367)

@Em Thi: Trước khi dán (Paste) cái link Youtube, em cuộn màn hình xuống dưới sẽ thấy cái nút HTML (nó nằm bên trên cái ô nhập chuỗi mật mã). Click vào cái ô này rồi sau đó mới dán cái link vào. Nhớ đúng thứ tự. Em cứ làm đi làm lại vài lần cho nhuần nhuyễn, paste xong nhấn nút Lưu luôn, rác rến nhiều cứ để tên Bựa tển lo. Gái là vua trong cái quán nầy mà, quyền lợi đấy, có quyền mà không dùng thì dại lắm dại lắm.


Khoai Tây (368)

Ừa mà Tây chia buồn với tên Via nhế. Địt cụ xe máy một thì phải địt cụ mấy thằng đẻ ra văn minh xe máy 1 triệu lần. Sư bố bọn đầu đất, cái họa diệt thân này không biết khi nào mới chấm dứt.


voong ngau pin (369)

Untitled-1.jpg picture by voongngaupin

em Thi thi thânyêu nhìn cái này,,,,,rùi vầu quán bựa,tích vầu cái ô HTML ,,thế là xong,,,nhớ cám ơn anh nhế,,,thiếu bựa biết cái đéo gì



Gia_lamcam (370)

@Dốt Tướng
À mà còn điều nầy nữa anh muốn hắn "tư di" lại:
@Cô Cẩm Hói U80
Điếu gì hắn dìm hàng anh quá đáng thế? Thế nầy thì anh còn điếu gì tự tin mờ nói chiện với các em Rô Xinh mới cả Hương Điêu mới cả ... bâu nhiêu em ẻm ra vầu quán nữa hử hử!?
Bằng vầu những trải nghiệm hắn biên trong các en chì trước, thì anh đồ rằng anh với hắn chắc cùng lứa với nhau thôi, hoặc có chăng thì anh cũng chỉ thuộc lớp trước hắn độ 2, 3 niên là cùng.
Anh vưỡn còn chẻ và tinh thần còn loãng mạn lắm.
Mà trẻ gì thì trẻ, giờ anh cũng điếu còn đủ sức lực + thời gian + sự kiên nhẫn để mong học được cái gì mới, tỉ như tiếng khoai Tây Y Tá Lì vươn vươn được đâu. Anh chỉ mong sao ra vầu quán nầy, qua cái mồm hắn và mồm các đồng chí Bựa viên khác để cố gắng điều chỉnh lại, được bâu nhiêu hay bấy nhiêu, những kiến thức có thể nhiều lệch lạc đã bị ghi vầu bộ nhớ anh từ ngày xưa thôi.
Đừng có cái kiểu dìm hàng anh quá đáng thế mờ mần anh tổn thọ.
Thế nhé.
Chầu thi đua quyết thắng! (Cái kiểu chầu nầy, hồi xưa, Lừa rất hay dùng và rùi cũng hay thắng lắm đấy.)
Sư bố nhà hắn!


nhất (371)

Bằng vầu những trải nghiệm hắn biên trong các en chì trước, thì anh đồ rằng anh với hắn chắc cùng lứa với nhau thôi, hoặc có chăng thì anh cũng chỉ thuộc lớp trước hắn độ 2, 3 niên là cùng.@lamlam

Hố hố Cẩm hói đoán nhầm rồi, Trung Tướng U70 mẹ nó rồi, cam hói trên tển 2, 3 niên thì có mà gần trăm tuổi à! Sửa lại đi!


Cocacola (372)

Trung Tướng cũng có thể không cần chưởi tục hướng vào một vài đối tượng cụ thể nào đó bởi nếu ta hiểu được mối quan hệ nhân quả đằng sau đó @ Nga

 

Đã biết nhân quả nó thế mà em Nga cứ lăn tăn mãi là sao nhờ ! Bây giờ thằng Tướng thoải mái chửi mà bọn bị chửi nín thít nghe chửi là cũng nhân quả đấy thôi.

 

Có thể kiếp trước hắn là phò, nên bị thiên hạ chửi nhiều quá, bây giờ kiếp này bọn bỏn phải chịu nghe hắn chửi lại chứ lăn tăn gì !

 

Cũng như lần trước anh chửi em một lần, thế là coi như hết duyên nghiệp kiếp trước, bây giờ mà anh muốn chửi em hay em muốn chửi anh cũng coi bộ khó à ! Phải không nầu !



gu81 (373)

ĐM trung tướng là thằng ngu nhất từ xưa đến nay anh mới gặp (rất nghiêm túc đấy) suy nhĩ đi, suy nghi đi nếu không nhận ra mà cứ cố cãi thì anh sẽ nói cho mà nghe. Tất nhiên anh nói rằng trung tướng ngu xuẩn về trí tuệ ý, chứkhông nói về các sống ở đời đâu đừng hiểu nhầm anh. Một lần nữa anh nhấn mạnh Trung tướng cực ngu, cực ngu xuẩn mặc dù có vẻ cũng có học tập và đi đây đó tương đối nhiều nhưng tựu trung bản chất gốc vẫn là một thằng bần nông lừa và cực kỳ ngu xuẩn. Đừng tự ái nhé anh rất chân thành đấy. Vắt buồi lên trán suy nghĩ đi nhé.


gu81 (374)

Chán! đến đâu bây giờ cũng chỉ gặp một lũ bần nông ngu đần, hạ đẳng và xu nịnh, hoàn toàn dùng đầu để đội mũ bảo hiểm hay còn gọi là đội bô cứt, a dua  a tòng là thuộc tính của lừa từ năm 1954 mất rồi hỡi ôi!  bao giờ cho đến ngày xưa?


cathnga (375)

@ Cò Lả: Em Nga lăn tăn vì em Nga cứ hy vọng Trung Tướng có thể giúp được nhiều người hơn.
Em Nga lăn tăn vì sao anh  lại đánh dấu chấm than thay vì dấu hỏi ???
Em Nga lăn tăn cái tên GU có phải bị vện đá hông mà lại vào đây chưởi đổng ???



EURO (376)



 @ HÌNH NÀY CỦA MÌNH CẨM YÊU, NHỮNG TÊN KHÔNG LIÊN QUAN CẤM DÒM.

Cẩm yêu, em đi cả ngày giờ mới về, anh lại giận tên Dì hãm hả? Thôi quên tển đi anh, giận hắn tổn thọ mất công, về đây Rô xinh thưong miếng đi. Dạo này hắn đang kỳ tiền mãn kinh nên khó ở, chi bộ lại nhiều tên chậm tiến nên tển càng hãm, tới Rô xinh hắn còn gọt rụng đầu nói gì ai.Anh bực bỏ đi thì Rô còn ai thưong ở quán này, thôi nuốt giận nha, rồi ý ới dạy bẩu và đong đưa với em nữa chứ.
Hehe, em chửi sư bố đứa nầu làm Cẩm yêu của em bực mình, bất kể đúng- sai! Nhế!




Cocacola (377)

Em Nga lăn tăn vì sao anh  lại đánh dấu chấm than thay vì dấu hỏi ???

 

Đúng là gái ! Để ý chi tiết nhỏ nhặt nhờ ! Dấu chấm hỏi là một câu chất vấn đòi hỏi người đối diện phải trả lời, tức là gây nên một cái nghiệp.

 

Dấu chấm than dùng để bày tỏ tình cảm và không đòi hỏi người nghe phải trả lời. Nếu họ không trả lời thì họ cũng sẽ không áy náy, tức là không gây nên nghiệp. Vậy thôi !


Cocacola (378)

@Mit :

Lúc trước còn nợ Mít một câu trả lời, để lâu ngày áy náy quá đi thôi. Bữa nay sẵn tiện trả lời luôn :

 

Mít hỏi : Cò Lả trả lời tại sao virginity với các anh là quan trọng ?

 

Trả lời : Vậy Mít trả lời tại sao Mít cho nó là không quan trọng đi thì Lả sẽ nói cho Mit biết tại sao nó là quan trọng !


Gia_lamcam (379)

Hehe, em chửi sư bố đứa nầu làm Cẩm yêu của em bực mình, bất kể đúng- sai! Nhế!
Yêu thế chứ yêu thế chứ.
Em có muốn anh nhẩy vầu lửa không Rô Xinh Yêu?
Thôi, mờ anh cứ đi tìm đống lửa để nhẩy vầu đây Rô Xinh Yêu ơi ời!


minhhuong (380)

 tới Rô xinh hắn còn gọt rụng đầu nói gì .. @ Rô

--------

Vụ gì thế mình ???



minhhuong (381)

Anh Cẩm thắc mắc khỉ gì, rõ ràng anh được nhiều gái (ít nhất là em với cái Rô) yêu quí, hiển nhiên là bị gato



minhhuong (382)

@anh Cẩm : Em đồ là Mr Bựa có khi chả hiểu anh nói cái gì đâu ke ke ke ke



Cocacola (383)

@ Bố Cẩm:

 

Con bảo bố là tránh xa gái 8X ra. Bố không thấy gương con với thằng Thiếu cứ Thiền suốt à! Đa phần gái 8X Lừa có problem trầm trọng lắm.

 

Con cũng đã có đề nghị trợ giá để xuất nhanh lứa nầy sang Hàn, Đài cho bọn trai bên ý biết mùi đau khổ để chuyên tâm hơn vầu Thiền.



minhhuong (384)

 Một lần nữa anh nhấn mạnh Trung tướng cực ngu, cực ngu xuẩn mặc dù có vẻ cũng có học tập và đi đây đó tương đối nhiều nhưng tựu trung bản chất gốc vẫn là một thằng bần nông lừa và cực kỳ ngu xuẩn. @G81 --------------

@Gu81 : lải nhải xuông thì khác mẹ gì cứt khô. Viết tham luận đê.



mit.annam (385)

Trả lời : Vậy Mít trả lời tại sao Mít cho nó là không quan trọng đi thì Lả sẽ nói cho Mit biết tại sao nó là quan trọng !@Lả

Mẹ Lả ác nhờ.  Chiện nhạy cảm vậy mờ sáng sớm mới mở mắt ra đã hỏi là sao là sao là sao ????  

Mít đánh dắm vào cái gọi là Virginity vì nó cơ bản là my body.  I'd be the one who decides what to do with it.  Lẽ dĩ nhiên nếu có chị em thích giữ cái "ngàn vàng" rùi trao cho một người, one and only, cái đó cũng là quyền cuả họ nốt.  Bọn giai cấm có ý kiến...hehehe


Mít phải đưa Mít con đi lao động rửa xe quyên tiền đây.  Chiều về nói tiếp nhé...






Cocacola (386)

@ Mít:

 

Kaka, Mit thì mới thức dậy (me too) nhưng đa phần Bựa viên sắp ngủ rồi, có Bựa mới ăn trưa ăn chiều gì đấy!

 

Nên nhớ là Thượng Đế đã không bao giờ thừa thãi khi tạo ra bất cứ cái gì, và Ngài luôn đúng!

 

Of course, what you do is up to you and you, women, can do anything you like with your body. But if a woman didn’t respect her body by herself, how could she respect anything else before there is any binding between both of parties, a man and a woman, in a “contract” as marriage.



manowar (387)

@Gu81: Đồng chí là bạn học của Vôva phỏng?


anh_trai_phot_phet (388)

Cám ơn các bựa đã có những tham luận đắt tiền cho anh được sáng mắt. Xem quả phim Father and Daughter của thằng Thiếu làm anh sến vãi. Bối cảnh trong phim chính là vùng duyên hải biển bắc ở Hà lan (gần nơi anh sống ), dân ở đây rất thích đi xe đạp và đặc biệt là loại xe truyền thống có tên là Holand Fahrad (xe đạp Hà Lan) chính là những chiếc xe trong phim.



Riêng tư (389)

Bình luận riêng


khung (390)

1. Cao Biền

8. DM

Ông bà thằng bạn anh có miếng đất, bị tên hàng xóm chiếm mất, đuổi cả nhà xuống chuồng trâu ở. Cái nhà tre của ổng nó phá đi, xây villa có cả vườn hoa bể bơi. Phải nói nó giỏi, xây đẹp cực. Dĩ nhiên nó chỉ huy, nhân công chính là mấy cha con ông chủ cũ. Cũng phải công nhận luôn, làm cho nó ko cực hơn cày ruộng, nhưng lại được cho ăn cơm có cá (ươn ko ko rõ, nhưng vẫn là cá, not cà).

Bác hai, chú tư nó bỏ nhà đi học võ về cướp lại đất. Chú năm nghe tin viết thư huynh đài nhã giám bla bla, thư viết văn hoa hay lắm ko nhớ nhưng đại ý là xưa anh em ta nuôi ông bà cụ nhà tranh vách đất, ăn bữa đói bữa no, bị cả làng hiếp đáp, đâu như bây giờ có nhà gạch khang trang, cơm có cá, và có hiêp đáp cũng chỉ một người .. vv. (mở ngặc: sau khi xây xong villa, nó phá chuồng trâu, xây cho cái nhà cấp 4 ở góc vườn. Người khen tển nhân ái, người bĩu môi bảo nó cho ăn no ở ấm để khỏe mạnh, làm việc tốt, kẻ bảo vv .. Nhiều ý kiến lắm, chẳng biết đâu lần, nhưng fact là có xây nhà cấp 4).

Bác hai trong một hôm đem bạn bè về cướp lại nhà bị đánh chết. Ít lâu sau chú tư nhờ thờ Nhạc Bất Quần làm thầy, học được tà công Quì hoa nên về đánh thắng tển, chiếm lại được nhà.

Dĩ nhiên nhà đẹp gấp mười ngày xưa, có hoa cá cảnh, có cả hồ bơi, có cả giếng khoan nước sạch .. thằng bạn anh ko biết nên oán hay nên ơn tển? nếu ơn thì thờ tự thế nào: thờ chung với bác hai, hay thờ riêng, đặt ngang hàng hay đặt cao thấp ? nếu cao thấp thì ai cao ai thấp ?

Băn khoăn quá đi.



minhhuong (391)

 But if a woman didn’t respect her body by herself, how could she respect anything else before there is any binding between both of parties, a man and a woman, in a “contract” as marriage. @ anh Cò

----------------

À thế à?

Thế hở?

Quan trọng thế hả?

Hì hì hì



Riêng tư (392)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (393)

Ơ thế hóa ra cô Lả quantâm đến virginity đến thế cơ à? Lại còn nângtầm virginity thành vấnđề respect bảnthân nữa chớ. Chết cười!

Nếu Lả không đùa mà nói thật, thì cổ đã làm Thím quá thấtvọng. Hehe quá thấtvọng! 



Cocacola (394)

@ Hường:

 

Hehe, if you think it’s not important at all, now, we live, sleep …. together but not being married, for you, women, are you agree?


minhhuong (395)

Hehe, if you think it’s not important at all, now, we live, sleep …. together but not being married, for you, women, are you agree? @ anh Cò

------------

Hình dung nhé, em lấy 1 thằng Pháp xịn, nó có bao giờ thèm liên tưởng giữa virginity với marriage không?

Nó cho là chả liên quan tới nhau chứ gì? Thằng Pháp ấy với anh Cò thì khác gì nhau?

 



Cocacola (396)

@ Thiếu:

 

Kaka, chú Thiếu mầy chưa hưởng mùi gái nên nói thế lấy lòng các em ! Chú nên nhớ là trừ khi chú hấp diêm ẩu tả phá trinh gái lấy được thì virginity chính là khoảnh khắc ngọt ngào nhất mà các em ẻm dành tặng cho người đàn ông.

 

Các em ẻm chối bay chối biến giá trị của nó chỉ vì không muốn nhìn nhận sự thực này, cũng chỉ muốn an ủi người đến sau là blah blah blah…

 

Ngay như đàn ông, mang tiếng là mau quên hời hợt, chơi lấy có, như thằng Tướng chẳng hạn, sau tỉ phát lầm lỡ vẫn không quên cú kick-off ban đầu mà gái bảo gái quên thì hehe, khó tin nhờ!



Cocacola (397)

Thằng Pháp ấy với anh Cò thì khác gì nhau? @ Hường

 

Hehe, trước khi so anh với giai Pháp thì anh xin phép so với gái Khoai Tây, gái Khoai Tây không care người đàn ông nó sắp cưới có bao nhiêu đời vợ, miễn là hiện tại anh ảnh single, gái Non-Khoai Tây có được như vậy không.

 

Chừng nầu gái Non-Khoai Tây như rứa thì tự nhiên chuyện virginity sẽ mất đi, anh có N đời vợ gặp em đã M đời chồng, yêu nhau là cưới, so sánh gì được.



minhhuong (398)

gái bảo gái quên thì hehe, khó tin nhờ!@ anh Cò

---------------------

Gái nào quên??? Nhưng mà có chuyện thế này:

Gái yêu tha thiết 1 anh, have sex phá trinh lần đầu với anh ta, trở thành 1 kỷ niệm không bao giờ quên.

Rồi vài năm sau chuyện không thành, gái yêu 1 anh mới, tình mãnh liệt và gái cho rằng, à, đấy mới thực là the one. Và thế là lần have sex đầu tiên với anh mới này cũng trở thành 1 kỷ niệm không bao giờ quên.

Tóm lại là, lần have sex đầu tiên với “những” người mà gái yêu điên cuồng, là những kỷ niệm day dứt, dù là lần phá trinh hay không.



minhhuong (399)

Hehe, trước khi so anh với giai Pháp thì anh xin phép so với gái Khoai Tây, gái Khoai Tây không care người đàn ông nó sắp cưới có bao nhiêu đời vợ, miễn là hiện tại anh ảnh single, gái Non-Khoai Tây có được như vậy không.

 

Chừng nầu gái Non-Khoai Tây như rứa thì tự nhiên chuyện virginity sẽ mất đi, anh có N đời vợ gặp em đã M đời chồng, yêu nhau là cưới, so sánh gì được. @ anh Cò

--------

Hô hô, bắt mẹ nó quả tang anh Cò lả mâu thuẫn nhá!

Chừng nào giai Non-khoai Tây chỉ cần nhìn rằng cô kia single và nó cũng available thì là có thể cưới nhau cóc quan tâm virginity chứ!!!!

Gái Non-Khoai Tây cần đếch gì cái virginity chứ, là giai Non-Khoai Tây cần và yêu cầu thì gái Non-Khoai Tây mới phải để ý chuyện ấy chứ.

 



liutiu (400)

chỉ cho chị cách đao mấy cái clip rùi bốt lên như hắn làm ở quán với @thithiEm muốn bốt comment chứa youtube video hay muốn download?Nếu chỉ muốn bốt cô Tây và cô Bín đã nói rõ.Muốn download thì cài thêm mấy cái tool cho trìnhduyệt.- Chrome: https://chrome.google.com/extensions/detail/bpakkicihkbjeeimapolgkaimbaoljbf- Firefox: https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/13990/
PREVIOUS POST