Maestro :P1



Maestro

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2010-08-31 18:00:00

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Bậc Cao Thủ

Thằng Tee Mee Kau là đệ Trung Tướng.

Tee Mee Kau kinhdoanh ngạch hóachất và cầmđồ. Chinhánh Kau & Co rải khắp Bắc Bộ, tiềntủng nó linhđình, phonglưu mẹ bátngát.

Thân cao ngực dầy, mắt mũi sinhđộng, chim to dái to, Tee Mee Kau hút gái đặcbiệt.

Dưng tìnhduyên nó không suônsẻ.

Bốn lần bỏ vợ, vốnliếng Tee Mee Kau haohụt đông phết.

Trung Tướng bẩu, địtmẹ, Tee Mee Kau, mầy đatình thế, cưới vợ đéo? Chơi. Rùi phắn. Rùi chơi. Rùi phắn. Cưới cưới chó?

Tee Mee Kau bẩu, anh yêu nó, nó yêu anh. Thì cưới.

Trung Tướng bẩu, con Tee Fee mầy yêu nó nó yêu mầy hông?

Tee Fee là vợ cả Tee Mee Kau.

Tee Mee Kau bẩu, yêu. Yêu trángkiện đoànghoàng. Dưng anh yêu con Tee See hơn.

Tee See là vợ hai Tee Mee Kau.

Trung Tướng cười haha, xong mầy yêu con Tee Thee hơn nữa?

Tee Thee là vợ ba Tee Mee Kau.

Tee Mee Kau bẩu, ừa, anh yêu con Tee Foo nhất.

Tee Foo là vợ tư Tee Mee Kau.

Trung Tướng cười hahaha, ối địtmẹ, Tee Mee Kau, anh cá mầy sắp cưới con Tee Faa.

***

Nói như Thần.

Tee Mee Kau báo Trung Tướng dự cưới Tee Faa.

Tee Faa 29 tuổi, cựu model, con hoặc cháu một đạigia Hải Phòng. Tài thật.

Tee Mee Kau bẩu, Trung Tướng mầy mừng anh đi. Tee Faa lộnglẫy như hoàngphi từbi như thisĩ hehe miễn chê miễn chê.

Trung Tướng bẩu, Tee Foo giảiquyết nầu? Mất nhiêu?

Tee Mee Kau bẩu, như thường, nửa thôi.

Trung Tướng bẩu, nửa thôi nửa thôi địtmẹ mầy vĩđại caothủ. Anh bắtchước mầy chắc cút mẹ lên Hòa Bình giồng ngô chăn nghé lâu rùi.

Tee Mee Kau bẩu, nửa cơsản đầutư cỡ Tee Faa, mầy nghĩ đắt? Rẻ quá rẻ.

Đám cưới Tee Mee Kau Trung Tướng đếch dự. Phần vì nó cưới mãi dưới Hải Phòng, phần vì dự cưới kiểu đó tốn mồi bỏmẹ.

***

Bặt mấy mùa không thấy Tee Mee Kau báo cưới thêm vợ, cũng không gặp. Trung Tướng thực lòng mừng nó.

Bụp phát Trung Tướng đụng việc với Tee See, vợ hai Tee Mee Kau.

Tee See bẩu, Trung Tướng biết chiện bạn anh chưa?

Trung Tướng bẩu, ai?

Tee See cười hichic, giảvờ khéo nhở, Tee Mee Kau bạn thân anh ý.

Trung Tướng bẩu, sao?

Tee See bẩu, khánhtận rùi. Tee Faa nó vét nhẵn rùi. Giờ còn độc con Hiace ghẻ chạy Thanh Hóa Nam Định (*).

Trung Tướng lắpbắp, Tee Mee Kau? Nó? Caothủ?

Tee See cười ròn, caothủ dắm. Giai lơ hết thời.

Trung Tướng ngắcngứ tiễn Tee See đằmthắm cỡi S500 bên thằng boy trẻ vâm như lựuđạn (**). Sâu anh bâu năm không đoán ra, hử mầy, Tee Mee Kau Chim To, bạn anh?

(@2009)

(*) Hiace: Mác xe van 16 chỗ bìnhdân của hãng Toyota Nhựt Bẩn.

(**) S500: Mác xe sedan caocấp của hãng Mercedes Nhật Nhĩ Man.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

- Kinhdoanh: (Kinh doanh).
- Hóachất: (Hóa chất).
- Cầmđồ: (Cầm đồ).
- Chinhánh: (Chi nhánh).
- Tiềntủng: (Tiền tủng).
- Linhđình: (Linh đình).
- Phonglưu: (Phong lưu).
- Bátngát: (Bát ngát).
- Sinhđộng: (Sinh động).
- Đặcbiệt: (Đặc biệt).
- Tìnhduyên: (Tình duyên).
- Suônsẻ: (Suôn sẻ).
- Vốnliếng: (Vốn liếng).
- Haohụt: (Hao hụt).
- Địtmẹ: (Địt mẹ).
- Đatình: (Đa tình).
- Trángkiện: (Tráng kiện).
- Đoànghoàng: (Đoàng hoàng).
- Đạigia: (Đại gia).
- Lộnglẫy: (Lộng lẫy).
- Hoàngphi: (Hoàng phi).
- Từbi: (Từ bi).
- Thisĩ: (Thi sĩ).
- Giảiquyết: (Giải quyết).
- Vĩđại: (Vĩ đại).
- Caothủ: (Cao thủ).
- Bắtchước: (Bắt chước).
- Cơsản: (Cơ sản).
- Đầutư: (Đầu tư).
- Bỏmẹ: (Bỏ mẹ).
- Giảvờ: (Giả vờ).
- Khánhtận: (Khánh tận).
- Lắpbắp: (Lắp bắp).
- Ngắcngứ: (Ngắc ngứ).
- Đằmthắm: (Đằm thắm).
- Lựuđạn: (Lựu đạn).
- Bìnhdân: (Bình dân).

***





91 Comments (Page 1/1)

Lính Mới (1)

like a fucking cunt, go fuck yourself General


nhất (2)

Địt cụ trong chi bộ có tên nào lập được  chiến tích bằng  một nửa thằng Tee Mee Kau không?
Truyện như dắm.


Anh Văn (3)

Hám gái mà còn Hiace chạy là ngon mẹ rồi hehe .


Gia_lamcam (4)

Tee See cười ròn, caothủ dắm. Giai lơ hết thời.
...
Điếu phải thằng Tee Mee Kau bạn thân Dốt Tướng mần xiền giỏi!
Thằng thẳng nhờ đẹp rai, trym to mờ mần được nhiều đám cưới thôi.
Các cụ Lừa vẫn dạy: "Trym to không lo chết đói".
Cái thằng boy trẻ vâm như lựuđạn kia rồi cũng sẽ được mần nhiều đám cưới như Tee Mee Kau thôi.
Đồng chí nầu cãi anh ăn cức ăn cức.


EURO (5)

Hehe, Dì đang đong BắpNgô mà buôn chiệnnày có ý gì khôngvậy? Khó nghĩ quá đê.
BắpNgô đâu giảithích giùm bạnmiếng, phải tển muốn chạylàng yêu thôi chứ đừng cứoi hông hehe?


Phá Điền (6)

Tiênsư chibộ dắm. Cứ mỗi-độ-thu-về, tên Phá Điền lại có quả lăntăn: Thế đéo nào sept là bẩy mà Sept là Tháng Chín nhở ?


nguoicali (7)

Tee Mee Kau bạn Dì, hao hao với chàng Casanova bên Phai Tây.

Bi kịch của bỏn là lun đâm đầu vầu xác thịt cuồng điên, mong kiếm da một tình iêu óng ả.

Dất khó thành công. Trả giá khá đắt. Lắm múi túi nằm không.

Nghi Dì cũng y chang dị.



minhhuong (8)

BắpNgô đâu giảithích giùm bạnmiếng, phải tển muốn chạylàng yêu thôi chứ đừng cứoi hông hehe? @ Rô

-------------

Ờ, chứ đéo, há há



nang_giua_trua (9)

Chi bộ! Hình như cái yahoo từ nay nó không cho mình đọc những cái re-com trên lốc của người khác hay sao ấy nhỉ? Đại họa!


minhhuong (10)

Ha ha ha, em vừa thử repply còm của chính em và của Nắng giữa trưa ha ha ha

Hóa ra ai cũng repply được, chết cười



minhhuong (11)

Để test thử xem trên 1 còm thì nhiều người repply được ko nhá he he



Phá Điền (12)

Ôi địtmẹ, cồng giảnhời xong đéo đọc lại được nữa hốhố


Bắp Ngô (13)

HA HA HA, cóc trả lời nhiều người trên 1 còm được ha ha ha

nhưng vấn đề là ai repply còm cũng được hết mà ko cần phải là chủ blog  Hãm toàn phần



Phá Điền (14)

Chủlốc đang độcquyền biên cồng giảnhời nay chiển sang độcquyền đọc cồng giảnhời háhá tiênsư bọn Yahoo phòphạch hãmlìn. 


EURO (15)

hốhố, tranh thủ xìpam chết bà Dì Bựa đi chibộ ơi


nang_giua_trua (16)

Ôi mẹ ơi ,đúng là Quốc Khánh Lừa ! Gìa hú chơi đểu thật !



nang_giua_trua (17)

Tởm nhất là không cho đọc repply cồng, kể cả cồng của chính mình. Vậy thì đọc lốc làm mịa gì hở.


Cocacola (18)

Ôi dào, chiện này thường mà, do thằng Tee nợ 4 con vợ của nó nên nó cứ phải cưới - bỏ - chia xiền! Ai chẳng biết Choi Xong Dong nó ngon bổ rẻ nhưng cái nghiệp thế thì thằng Tee phải thế! Có gì lạ!

 

Như anh chỉ có mỗi em vện thôi, ẻm đòi nhà đất, xe cộ sang tên cho ẻm cả, thẻ ATM anh ẻm độc quyền luôn, anh làm bao nhiêu job thì cuối tháng ẻm đi lãnh lương. Tiền đổ xăng chạy xe ôm ẻm nhớ thì cho, không thì anh cứ đi, hết xăng đến đâu, anh đẩy xe đi bộ tiếp đến đó!

 

Hôm trước sinh nhật chip, anh bảo: giờ anh chỉ còn 20K Cụ, không mua nủi bánh kem, thôi anh mua tặng cưng chai Coca lít rưỡi giá 14K Cụ nhé! Vậy mà ẻm khoái!

 

Bà già anh chửi anh như chó, bảo mầy ngu cho chết! Chip anh lúc trà dư tửu hậu chỉ có anh với nó, nó cũng nhiệt tình chửi anh ngu!

 

Anh bảo: ôi dào, tiền bạc ngoài thân ấy mà, tranh giành với em ẻm làm gì, có thì mình xài, không có thì ngày 2 gói mì cũng xong! Trời đẻ, trời nuôi!



An Hoang Trung Tuong (19)

 

 

Ô mẹ đúng là cái lũ lừa làm đâu hỏng đó. Mẹ cái thằng Yahoo mang tiếng Mẽo mà thuê mấy con lừa Hà Nội làm web mà ăn mấu \./ à?

 

Bigiờ thì không đọc được reply. Haha thúvị chưa từng thấy. Mà mấy cái replies phía dưới đéo phải của Dì đâu nhớ. Đéo hiểu ai bốt mà nó ghi là của Dì nhở?

 

Fuck conmẹ cái bọn Vietnam Coders. Go fuck ta pigs. Sửa code chưa xong đã update web cái \./ bà chúng mài à?



An Hoang Trung Tuong (20)

 

Dì biên bài nầy khó hiểu lắm hay sâu mà có mỗi cô Cẩm Hói là hiểu đúng vướnđề nhở?

 

Thằng Tee Mee Kau khá nủitiếng trong giới cầmđồ Bắc Kỳ hehe. Nó đúng là loại Chim To Không Lo Chết Đói chứ háu gái cái \./ bà nhà các cô ý.



An Hoang Trung Tuong (21)

Các cô đọc Văn Bựa là nhớ phải đọc cho kỹ vầu. Không được bỏ một từ nầu, vì thậmchí không có một dấu phảy bị bỏ thừa trong trỏng.

 

Đọc xong thì phải nghiềnngẫm nghĩngợi, chứ có như đọc tiẻuthiết 3xu của các đạivănhào Lừa đéo.

 

Dì gửi ýtưởng của Dì vầu từng con chữ, có phải để các cô đọc lángcháng chiện cướp giết hiếp đéo.

 

Đọc Văn Bựa như là một cách rèn tưduy, một cách chiêmnghiệm thếgiới nhânsinh, chư đéo còn là đọc văn giảitrí nữa.

 

Sinhhoạt Quán bâunhiêu năm mà cứ để Dì phải nhắc đi nhắc lại thế hả các cô lũ lừa?

 

Tạisâu Dì chỉ đọc nhác một bài bấu Lừa là biết ngay nó phịa bâunhiêu thật bâunhiêu? Đó là tạibởi Dì traudồi tưduy Văn Bựa từ rất lâu rất lâu địtbà các cô chứ.

 

Tạisao cùng một chủđề cô Hai Trưng mà các cô nghĩ mãi đéo ra cái gì còn Dì thì tìm ngay được cô cổ ở mãi bên Quang Xi? Tại nhờ tưduy Văn Bựa đó.

 

Địtmẹ các cô tưởng Dì bốt Văn Bựa để cười à?



tieuthithi (22)

  Thằng Tee Mee Kau này hay cực kỳ đới , lý do :
1) Yêu là cưới ( đéo như Dì bựa yêu mòn chym mà đéo chịu cưới  đứa nầu  )
2) Không yêu  là bỏ ( Đéo như phầm đông giai Lừa , ko còn yêu nhưng đéo chịu bỏ đi ngoại tình tùm lum )
3) Chia đôi gia tài ( cái này ngon nhứt , quân tử điếu chịu )
4 )  Đại gia hết xiền xe ôm cũng chạy  ( kể như có bản lĩnh không sợ  khó không sợ khổ chỉ sợ ...
5) Chưa kể cái đoạn chym to  há há há...
 
Những  người như thằng  này nhẽ tuyệt chủng hết mịa nó rùi , nhẽ cần phải ghi vào sách đỏ  . DÌ còn thằng bạn nầu giống  thằng thẳng không ? Giới  thiệu cho chị nhế  hé hé hé 


An Hoang Trung Tuong (23)

Hehe em Tiểu Thi Vàng Son chưa biết thằng Kau đó rùi sure.

 

Thằng đó yêu là cưới vì nó là thằng đào mỏ (vợ cũ nó tránh từ này, mà gọi là giai lơ Play-male). Nó sẵn lòng chia đôi giatài vì giatài đó là của.. vợ nó hehe.

 

Thế mà nó tài tới mức Dì chơi mới nó bâu năm mà Dì cũng đéo biết gì hehe.



An Hoang Trung Tuong (24)

Thằng Tee Mee Kau chỉ thua cuộc khi gặp một Đại Cao Thủ, đó là em Tee Fa, vợ thứ 5 của nó. Khi ý nó đã giàhói 4x, còn em ẻm mới 29 hehe.

 

Đó mới đíchthực là Maestro.

 



An Hoang Trung Tuong (25)

Vì các cô hiểu saibét cả chiện thằng Kau nên Dì buộc phải thêm vầu một chitiết rất nhỏ. Chitiết nầy trong bảnthảo gốc từng có, dưng Dì đã cắt khi biêntập bốt bài vì cho rầng nó rẻ xiền không cầnthiết.

 

Các cô biết đó là chitiết nầu hông?

 



EURO (26)

Thêm mỗi quả chitiết con Tee See cưỡi S500á Dì?mỗi cáinầy khi sáng khôngthấy thui.Thằng bạn Dì bảnthân Dì chơi với nó còn khônghiểu chất nó, lại trầnthuật nó đạigia từđầu chiện thì chibộ có hiểu  dụng ý Dì cái dắm đó mà chửi. Hãmlìn.
Mấy cái re còm ở dưới là em và Bắp Ngô thử đó hehe.


PTSNgộÁiNị (27)

Maestro!? Cái thằng trời sanh cu bự, vỏ quýt dày với gái có của, rồi tới phiên bị một con điếm thúi nào đó móng tay nhọn. Cao thủ là vậy??? Vậy tức là cao thủ? Không phải ngược lại? Thằng TâmThần ngạc nhiên, thầm phục? Nó là một thằng ngu khó ai sánh. 


PTSNgộÁiNị (28)

Rồi ngày kia thằng TâmThần gặp thằng Cậu, thằng Cậu nói: Bi giờ cả xã hội nó tin sách của tao triệt để rồi, mày làm gì làm nhưng cấm triệt để không bôi xấu sách lược kia, va nhứt là tác giả nó, tức là cậu đây, không thì cả xứ nó lột da mày sống. Nhớ nghen hông!


Mr. Tran (29)

con hoặc cháu một đạigia Hải Phòng - tướng thối

thiển ý của mỗ là thế
phỏng ạ?!?
đm, có con
Hiace ghẻ để chạy thì cũng đéo bi kịch lắm.
phỏng ạ?


Mr. Tran (30)

đèo mẹ
tướng thối đừng vì tiếc cồng của chi bựa mà làm ảnh hưởng đến chất lượng của quán.
ý kiến của mỗ là tướng thối thu xếp chuyển quán đê!


mit.annam (31)

Thằng đó yêu là cưới vì nó là thằng đào mỏ (vợ cũ nó tránh từ này, mà gọi là giai lơ Play-male). Nó sẵn lòng chia đôi giatài vì giatài đó là của.. vợ nó hehe.@ Dì Bựa

Cũng là cách kiếm tiền bằng skills của mình....hehehe Chi bộ ì xèo cái giề?  Thằng boy-toy khoai tây này qua Lừa dụ các em Lừa có nhu cầu yêu khoai tây, không khó.  Supply and demand thôi. 

Chia nửa gia tài mỗi lần, sao dễ vậy?  Luật Cali thì phải có hôn thú, hay sống chung (common law marriage) trên 10 năm cơ.



tieuthithi (32)

@em Rô chỉ được cái nói đúng
 Soi đi soi lại đến lòi mẹ cả mắt ra vẫn đíu thấy ý gì nói thằng này đào mỏ .( giai lơ = trai lơ= người lẳng lơ dễ dãi trong quan hệ nam nữ )
Dì biên bài mà  như ra nghị quyết cứ phải có thông tư hướng dẫn kèm theo mới biết đường lần thì mắng chi bộ tuyền đầu đất cũng phải
Thêm chi tiết Tee gì cưỡi S500 sáng tỏ thêm được gì ? Vẫn  đíu hiểu . Cái đầu mình chắc chỉ để mọc tóc , nhẽ thế


Cocacola (33)

@Thi, Mít and Rô:

 

Bựa không thể chối cãi là hắn nhiễm báo đảng khá nặng. Mà báo đảng thì cứ hiểu ngược lại là đúng! Với lại tật nữa của báo đảng là cứ trích ngang lời nói, sự kiện để đánh bùn sang ao.Bi kịch thế đấy.

 

Để anh diễn dịch truyện này theo văn phong báo đảng cho các em nhé:

 

1. Văn phong nghịch đảo:

- Tee cưới vợ -> phải hiểu là vợ cưới nó!

- Tee giàu, giỏi -> phải hiểu là nó nghèo mạt, xiền nó do vợ nó cho!

- Tee bỏ vợ, xẻ nửa gia tài -> phải hiểu là vợ nó đá đít nó, gom xiền lại hết, chỉ cho nó chút ít dắt lưng. Cú chót trong truyện là chiếc Hiace ghẻ

- And so on

 

2. Văn phong trích ngang không đầu không đuôi

- Đoạn trước khi thằng Tee cưới vợ 1: Đéo ai biết, cũng đéo nói vợ 1 Tee ra răng

- Vậy mà vợ cuối Tee lại tả khá kỹ, nhấn vào các chi tiết: cựu model, con đại gia v.v..

 

Nói theo Lừa Nam: "Nói zậy mà không phải zậy!". Chi vậy cho nó mệt không biết! Hai mặt riết rồi rối loạn mẹ nó nhân cách luôn! Sống đa nhân cách oải lắm. Thà như anh: nghĩ thật, nói thật, sống thật cho nó thanh thản. Nhờ!



Cocacola (34)

Thêm chi tiết Tee gì cưỡi S500 sáng tỏ thêm được gì ? @Thi

 

Con Tee đó là vợ No.1 của thằng Tee. Đầu truyện mô tả thằng Tee giỏi đẹp giàu, đông xiền bát ngát v.v..

 

Cuối truyện mô tả vợ 1 Tee cưỡi xe hơi hạng sang -> Vợ 1 Tee giàu nhất, bao tiền cho hắn hẳn mở chi nhánh Tee Kau Co. chứ hắn có xiền cái điếu ấy



conkat90 (35)

Thằng đó yêu là cưới vì nó là thằng đào mỏ (vợ cũ nó tránh từ này, mà gọi là giai lơ Play-male). Nó sẵn lòng chia đôi giatài vì giatài đó là của.. vợ nó hehe.@ Dì Bựa

Cũng là cách kiếm tiền bằng skills của mình....hehehe Chi bộ ì xèo cái giề? Thằng boy-toy khoai tây này qua Lừa dụ các em Lừa có nhu cầu yêu khoai tây, không khó. Supply and demand thôi.

Chú Mít nói chí phải. Như Middle-General-Car-Hold làm tiền bằng trí óc, thì là bán não. Thằng Kau bán chim, cũng vậy thôi. Ai có gì bán nấy. Điều lạ là có vài con đàn bà, bản thân chỉ trên răng dưới lờ, mẹ dạy khéo tiếp thị hàng nhà, lấy được thằng chồng dại gái lại khấm khá, nhưng khi nói đến bọn vất vưỡng làm gái trong xã hội thì hất hàm, bỉu môi. Tại sao khinh khỉnh nó chẳng giải thích, vì kiểu dáng bên ngoài thì cũng bán trôn nuôi miệng chứ gì? Hay nó lại phải làm gì hơn thế nữa?  





PTSNgộÁiNị (36)

Chia nửa gia tài mỗi lần, sao dễ vậy? Luật Cali thì phải có hôn thú, hay sống chung (common law marriage) trên 10 năm cơ. @Mit

Dzụ này thấy ở đâu chỉ dùm nhen.    




PTSNgộÁiNị (37)

Chia nửa gia tài mỗi lần, sao dễ vậy? Luật Cali thì phải có hôn thú, hay sống chung (common law marriage) trên 10 năm cơ. @Mit

Chiện này thấy ở đâu làm ơn chỉ dùm nghen.



EURO (38)

Chia nửa gia tài mỗi lần, sao dễ vậy?  Luật Cali thì phải có hôn thú, hay sống chung (common law marriage) trên 10 năm cơ.
Hehe chị Mít, có cần thiến Dì phũphàng vậy hông? theo em hiểu luật Lừa không quyđịnh thờigian tốiđa tốithiểu gì khi phânchia tàisản, nhưng anh phải chứngminh tàisản đó tạodựng trong giaiđọan hônnhân mới có quyền chia nhế, chứ trứoc đó nó có sẵn hoặc ôngbà chamẹ nó cho riêng nó thì chia đựoc cái khối ý. Bởi vậy thằng cu Kau này có đào đựoc miếngnầu thì đào chứ 1/2 cái lông bọn vợ đó, làm như dễ lắm.
Phẹt liệt thầy cãi vầu cồngphơm miếng coi.


mit.annam (39)

Dzụ này thấy ở đâu chỉ dùm nhen.@ Cái Nị

Cách đây gần con giáp có tên anh họ đã khóc với Mít là phải chia cho em fiance cái nhà (và hắn đã làm thế thật) vì mắc vầu cái vụ sống chung trên 7 năm.  Bỏn có thiệp đám cưới everything, dưng đến phút chót anh ảnh khám phá ra em ẻm có boy-toy on the side trong khi anh ảnh đang lao đầu vào tạo dựng sự nghiệp bên miệt Arizona.  Rùi đám cưới được hủy trước scheduled time có một tuần.

Mít còn vặn tển đã hỏi thợ cãi cho rõ rằng chưa, hắn nói nó bảo thế đấy! Mít biết đến thế thôi chứ Mít chưa hỏi lại thằng thợ cãi, admirer cũ,  cho chắc chắn.

Ở Ca, không công nhận common law marriage, dưng nó lại có cái gọi là "cohabitation", sống chung.

http://www.ocdivorce.net/PracticeAreas/Cohabitation-Issues.asp


 


mit.annam (40)

Bựa không thể chối cãi là hắn nhiễm báo đảng khá nặng. Mà báo đảng thì cứ hiểu ngược lại là đúng!@ Lả

Hố hố  Đọc báo đảng Mít cần phải có interpreters kiểu như các bựa ở đây.  Sure.  Đọc văn Bựa của lão Bựa cũng thế, nhiều khi đọc xong ngồi nghĩ what the hell...



Cocacola (41)

nhưng anh phải chứngminh tàisản đó tạodựng trong giaiđọan hônnhân mới có quyền chia nhế, chứ trứoc đó nó có sẵn hoặc ôngbà chamẹ nó cho riêng nó thì chia đựoc cái khối ý@ Rô

Em Rô lầm rồi, nó chia tuốt hết ấy chứ. Nếu muốn nó không chia thì vợ (chồng) phải làm giấy từ chối tài sản của chồng (vợ) đó! Ngay cả khi 1 trong 2 bên lén ra ngoài mua tài sản riêng, khi ly hôn mà bên kia tìm được cũng phải chia hết sạch ấy.

 

Luật Lừa bảo vệ nữ quyền mạnh lắm nhưng hehe, lại không giáo dục cho gái biết quyền của mình nên ra tòa gái thường thua thiệt.

 

Không tin hỏi lão Phẹt đồng nghiệp anh thì biết!

 



mit.annam (42)

@ Rô Xinh

Thanh kìu nhe.  Nói thế mới ra nhẽ chứ.....hehehe




Cocacola (43)

Bởi vậy thằng cu Kau này có đào đựoc miếngnầu thì đào chứ 1/2 cái lông bọn vợ đó, làm như dễ lắm.@ Rô

 

Đã bảo em là cứ đọc ngược lại đi mà. Tee Kau có cao thủ đéo gì đâu, cu thảo thì có.

 

Tóm chiện đơn giản vầy: Tee to cây nên vợ 1 hắn tưởng "tốt củ" nên hốt về, hắn sống phong lưu như trai bao nhưng hóa ra củ chẳng ngon nên vợ 1 đá. Tee biết phận mình nên cho gì nhận nấy rồi tìm sponsor khác, ít xiền hơn chút nương tựa. Tiếp diễn thế cho tới tập chót hốt được chiếc Hiace ghẻ.

 

Cao thủ Tee Chim To = Cu thảo Tee Dái Nhỏ (Văn phong nghịch đảo)




minhhuong (44)

Luật Lừa á, nó như thế này :

Giả sử con gái lấy chồng rồi, bố mẹ mua căn hộ định cho con gái đứng tên trực tiếp thì sẽ phải là của cả 2 vợ chồng con gái, còn nếu bố mẹ đứng tên rồi chuyển đổi tên cho con gái, theo kiểu cho giữa huyết thống với nhau, thì tới lúc li dị chồng đòi chia được vào mắt ý.

Đấy là bọn nó đương bảo nhau thế, anh Phẹt thuộc luật Lừa đâu rồi, có đúng thế không ?



minhhuong (45)

há há, vnexpress láo toét dám đưa tin Ông Cụ lót tay quân Tưởng này, qua lời kể của vợ ông Bô Trịnh Văn, chi tiết lót tướng nào bao nhiêu luôn :

"Sau ngày Quốc khánh, ban ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh làm việc ở phủ, tối vẫn về nhà bà Hồ để ở. Bác vẫn gần gũi, chân thành như "ông cụ ở quê lên chơi" ngày nào. Thời gian này, Bác nhờ ông bà Bô chuẩn bị một bữa tiệc chiêu đãi tướng quân Tưởng. Đồng thời, để cho chúng rút 20 vạn quân khỏi nước ta, Bác đã nhờ ông bà chuẩn bị tiền lót tay.

"Để có 200 vạn cho Tiêu Vân, 300 vạn cho Lư Hán và 500 vạn cho Ứng Khâm, tôi đã phải bán phá giá những xấp vải có trong nhà, vì dân kinh doanh đâu để nhiều tiền trong nhà", bà Hồ cười nói.

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/09/3BA1FC24/



anh_trai_phot_phet (46)

Chi bộ bàn chuyện rôm rả quá nhể, anh cũng phải tham gia tí cho đỡ ngứa mõm. Thế này nhé, S500 anh cưỡi nhiều rồi đương nhiên giá cả anh nắm rõ, còn con Hiace thì anh chịu đéo biết giá. Thằng Tee Mee Kau trải qua 5 cuộc tình,mỗi cuộc tình mất một nửa gia tài. Sau cuộc tình( tạm là cuộc tình cuối) với Tee Faa thì thằng Kau chỉ còn là thằng xe ôm 4 bánh với con Hiace ghẻ. Vậy chi bộ tính ngược hộ anh phát xem tài sản ban đầu của thằng Kau là bao nhiêu ? Liệu con S500 mà Tee See cưỡi có phải là một nửa tài sản của thăng Kau không ?


anh_trai_phot_phet (47)

Tee Mee Kau bẩu, nửa cơsản đầutư cỡ Tee Faa, mầy nghĩ đắt? Rẻ quá rẻ.@TT
Trước khi cưới Tee Faa thằng Kau chỉ còn tài sản tương đương 2 con Hiace ghẻ mà cưới được cựu Model thì đúng là quá rẻ rồi còn giề. Mà TT tả Tee Faa anh thấy có nhiều điểm giống em Rô nhể, hay là em Rô thật đới ?



Cocacola (48)

Giả sử con gái lấy chồng rồi, bố mẹ mua căn hộ định cho con gái đứng tên trực tiếp thì sẽ phải là của cả 2 vợ chồng con gái, còn nếu bố mẹ đứng tên rồi chuyển đổi tên cho con gái, theo kiểu cho giữa huyết thống với nhau, thì tới lúc li dị chồng đòi chia được vào mắt ý@ Hường

 

Em Hường nói sai rồi: con gái lấy chồng rồi mà bố mẹ có cho nhà cho cửa hay thừa kế v.v.. đều là của hai đứa cả.

 

Trong thời gian sống chung, mọi thu nhập hay tặng cho, kể cả trúng số, hưởng thừa kế v.v.. đều là tài sản chung cả!

 

Chỉ khi nào bố mẹ cho con gái và làm giấy tờ chuyển quyền sở hữu trước ngày ghi trên giấy đăng ký kết hôn của nó mới là của nó, còn không thì là tài sản chung cả, dù có ghi tên con gái mình không thôi! (Cho đáng đời, biết nó có chồng rồi mà còn cho, cho thế là cho cả hai đứa chứ còn cái giề nữa!)

 



minhhuong (49)

Ơ, quái, chuyên viên phòng công chứng khi làm hợp đồng mua bán nhà cửa nói thế đấy anh Lả



Cocacola (50)

@Hường: Hehe, đúng là em đứng tên được, nhưng vưỡn là tài sản chung đấy.

 

Không tin lúc em bán nó cho người khác, bọn công chứng lại bắt phải lôi cả chồng em lên ký giấy mới được, mặc dù em đứng tên rành rành đấy. Hehe, bọn công chứng đúng là chỉ nói nửa sự thật với gái thôi!

 

Anh mua miếng đất cho vện, nhờ ông già vện đứng tên, sau đó ra công chứng sang tên vện, vện anh vưỡn đứng một mình trong sổ đàng hoàng. Nhưng bữa nọ anh cao hứng nói chuyện này, thế là vện anh bắt anh ra tư pháp làm giấy công nhận tài sản đó là của riêng vện thì nếu có ly hôn anh mới ra đi tay trắng được. Hehe!



minhhuong (51)

Mẹ bọn công chứng viên hãm lìn, nó bảo là nếu hợp đồng mua bán đứng tên các con thì phải lôi vợ chồng của các con vào trong hợp đồng, và tài sản là tài sản chung.

Còn nếu để tên bố mẹ, sau đó làm giấy tờ cho riêng con cái, thì tài sản đó là tài sản riêng, vợ chồng đứa con không dính dáng vào, khi li dị không được chia.

Mà bọn công chứng viên này có học luật ra không thế ? thấy trên bàn làm việc có mấy quả sách luật rất khủng, trông oách lắm



minhhuong (52)

Đéo gì, còm quá 50 cái thì phải lật trang, nhưng giờ lật ko được nữa. Chán!



Cocacola (53)

Còn nếu để tên bố mẹ, sau đó làm giấy tờ cho riêng con cái, thì tài sản đó là tài sản riêng, vợ chồng đứa con không dính dáng vào, khi li dị không được chia. @Hường

@Hường: Hehe, bằng chứng là anh mới mua cái nhà cho vện, sổ hồng chỉ có mỗi anh ảnh đứng tên thôi mà khi ra công chứng ký giấy bán cho anh, ảnh phải lôi vợ ảnh lên ký mới được ấy!

 

Cha mẹ cho con cái khi nó có gia đình rồi là tất nhiên là tài sản chung của hai đứa, trừ khi em làm như vện anh ở dưới! Hehe!



EURO (54)

Hehe mới về, phải chửi phủđầu Cò Lả nhế, luậtgia gì đâu mà cãi ngố thế. Đúng là chémgió không gặp thời hố hố. Thế này nhá: chiện trúngsố hay tài sản do đứa nầu làm ra trong giaiđoạn hônnhân đươngnhiên phẩy chia hết, vì của chồng công vợ đừng có ra trước tòa cãi tao đi làm nó chỉ ở nhà đonggiai nên không phảichia cho nó nhế, tòa nó xì vầu mẹt cho đó.  Thêm nữa, nếu như nó đong giai và tóm được chứng cớ trình tòa thì chỉ là 1 trong các tác nhân tòa giải quyết nhanh hơn chứ chả ảnh hưởng mẹ gì tới quyền chia tài sản của nó nhế, anh em lưu ý.

Nếu như con vợ có miếng đất trước hônnhân, cuới xong thằng chồng bỏ xiền ra xây, khi ra tòa tàisản chia đôi sẽ là một nửa trị giá xâydựng cái nhà đó, tiền đất tính riêng cho con vợ, nhế!

 



minhhuong (55)

Kinh, loằng ngoằng nhở, Lừa mình lúc lấy nhau có được làm hợp đồng giống bọn Tây ko?


EURO (56)

 

Nếu giảdụ trong đámcuới người ta mừng 10 cây nữtrang, thì chia mỗi đứa 5 cây là chuẩn. Nhưng nếu mẹ nó cho nó cái nhẫn kimcương, nói tao cho riêng con tao thì chia cái dắm ý, nhưng cũng cần có văn bản côngchứng chứngminh bà bả cho riêng con gái có chữký của chồngnó và người làm chứng nhế, bởi vậy việc vện Lả làm vậy là chuẩn( mà nè, vện đèo gì sống với mình mà cứ chắc ăn chiện tài sản vậy mà Lả vẫn chịu được á? Lạ vậy? Đá mẹ đi cho em. Bộ cô cổ không có tý tìnhcảm nầu với Lả hả? Em hỏi thật đấy). Các vấnđề làm thủtục từchối quyền chia tàisản, đương nhiên phải là tàisản được tặng/cho chung, hoặc tàisản làm ra trong giaiđoạn hônnhân nhưng 1 đứa chơi hóm bắt đứa kia làm thủtục đó nhế, chứ cho riêng thì nhòm ngó cứt đó mà đòi chiachác ( lưuý: cho riêng phải có vănbản côngchứng đànghoàng chứ mốt cãi xuông không được nhế). Dám cãi gái à? Đây là những kiến thức chị em phải lậnlưng để đốiphó với bọnchồng đó.

À nữa, quên chiện nhờ Phẹt liệt cồngphơm đi, Phẹtxài bằng mua biết cứt mà dám thamgia chémgió đó.

 



minhhuong (57)

Hố hố, tức là cho riêng có văn bản thì khi li dị đéo phải chia đúng không Rô? Tức là công chứng viên của tớ nói đúng mẹ nó rồi?

Ke ke ke 



EURO (58)

@ Điêu, đéo tin tớ thì tin Cò Lả hãm hả?



minhhuong (59)

Tin Rô hơn tin Cò Lả, vì nhìn Cò Lả bị "Cao Thủ" vặt sạch là đã mất lòng tin trầm trọng rồi

HA HA HA HA



EURO (60)

à, thêm nữa nha Lả, nhiều con mẹ ăn chắc cứ khăngkhăng đòi phải đứng tên  tàisản, thậmchí đứng tên 1 mình nữa, okie thằng chồng chiều  ngay. Sau đó con vợ tinhtứong tưởng mình có quyền đá đít thằng chồng nên bạcđãi nó,nhưng khi ra tòa thì tàisản đó vẫn buộc phẩy chia hehe, bởi vậy vợ hay chồng đứng tên tàisản cũng không quantrọng nha chị em.
@ Điêu, chiện hợp đồng tiềnhônnhân theo thỏathuận 2 bên theo Rô hiểu Lừa có. Thậm chí chiện chia tàisản sau lidị tòa cũng khuyếnkhích 2 đứa tự thỏa thuận, không đựoc mới tới lựot tòa chia cho thôi bạn ạ.
@ Anh trai Phẹt liệt: Đươngnhiên không phẩy con đó là Rô, vì nó là Cựu model, còn Rô vẫn Đương hehe....


Cocacola (61)

@Rô: Những gì anh nói đâu có mâu thuẫn với những gì em nói đâu mà em đòi vả anh?

 

@Hường: em gọi là anh bị vặt cũng không đúng đâu, vì theo anh, tài sản hay bất cứ thứ gì cũng ngoài thân cả! Chấp nhất làm gì, những thứ ấy có thật đâu!

 

@Rô: Giả sử em nợ mỗi tháng phải trả 50K Cụ trong 100 tháng, em kiếm được 3 triệu Cụ/tháng thì em vưỡn trả 50K Cụ lai rai hay là em trả luôn hết 3triệu Cụ/tháng cho mau hết nợ?

 

Vợ chồng là nợ kiếp trước, cứ để cho ẻm lấy tất cả những gì ẻm muốn, nếu vì thế mà ẻm vưỡn đá mình thì coi như mình đã trả nợ xong!

 

Lúc được cho vay, cầm tiền vay tại sao hoan hỉ mà lúc trả nợ thì cau có, mặt nặng mày nhẹ, than trời trách đất là nghĩa làm sâu?



Cocacola (62)

cho riêng có văn bản thì khi li dị đéo phải chia đúng không Rô? @Hường

nhưng cũng cần có văn bản côngchứng chứngminh bà bả cho riêng con gái có chữký của chồngnó và người làm chứng nhế @Rô

Đấy, em Hường đọc cho kỹ coi em Rô nói có mâu thuẫn gì với anh nói đâu nào: phải có chữ ký của chồng nó và người làm chứng xác nhận là chồng nó đồng ý đó là của riêng nó. Còn nếu không có tờ giấy ấy là vưỡn chia như thường!

 

Thủ tục này giống như ra công chứng hoặc tư pháp chứng nhận tài sản đó là của riêng vợ(chồng) và bên kia không tranh chấp



EURO (63)

@Rô: Những gì anh nói đâu có mâu thuẫn với những gì em nói đâu mà em đòi vả anh?
Hehe, gọi là yêu nhau lắm thì rình rập cắn nhau đau tý thui, ai biểu anh không giảithích cho rõràng ra, tới cái Điêu nó còn hiểu lầm thì những tintin làm sao hiểu đựoc vấnđề chính là vật cho/ tặng có vănbản chứngminh không phẩy chia? Đọc lại coi, anh chỉ nói là phải chia tuốt thui chứ?
Còn vụ vật ngoài thân á, hốhố chắc anh nói đúng...
Rô thì yêu mỗi vật trong thân của anh thui, thật đấy
.


Cocacola (64)

Bắt phốt em Hường Bắp Ngô đọc còm không kỹ lần 2 nhá:

 

Lần trước anh kết luận vụ Sư Đức rồi mà em vẫn hỏi lại là: thuốc gỉ gì gi?

 

Lần này anh ghi rõ như thế mà còn lơ mơ như nai tơ thế là sâu là sâu?

 

Còn em Rô cũng xớn xác không kém nhá: hùa theo Ngô Bắp đòi vả anh là sâu là sâu?



minhhuong (65)

Ờ, anh Cò Lả, em chả hiểu mẹ

HE he he



cathnga (66)

Có chị làm cùng, chồng bán hết nhà theo gái, giờ chị í về quê mua đất cũng bị nó phá. Đúng là nợ chưa trả hết thì chưa yên thân.

 



An Hoang Trung Tuong (67)

View Platform là tên phò nầu bên Cà Phò khai mau?

 

Hehe đêm qua Bắp Ngô nhắn tin PM cho Dì, bẩu bên Cà Phò có thằng View Platform (?) khoe là Dì đã từng PM cho nó, nói rất ngưỡngmộ nó và rủ nó qua Quán Bựa chơi. Cái \./ mẹ phò thế chứ.

 

Hehe Dì có nhời rầng, địtmẹ, chiện Dì ngưỡngmộ hay rủrê một ai đó, dù là một ông chó hay một em phò, thì cũng là chiện bìnhthường, chả có gì lạ.

 

Dưng việc Dì đéo làm mà dám đem đổ vấy cho Dì, là hànhvi của một thằng bầnnông hạđẳng.

 

Địtmẹ nhìn lại mặt hàng đi hehe.

 

Thôi Dì đi thểthao đây, các cô ở lại chưởi nhau nhế.



An Hoang Trung Tuong (68)

Địtmẹ giờ lại có trò tự nhận là thầntượng của Trung Tướng nữa mới tởm chứ.

 



Hoàng Việt (69)

hà há ....thi thoảng cung nhặt dc và hòn ngọc của bỏn lá cải cũng mở con mắt bên phải háy háy con mắt bên trái đới chứ !

Doanh nhân với triết lý 'Cho - Nhận'

Sự thức tỉnh lần đầu tiên đến với tôi khi đọc cuốn sách "Bí quyết làm giàu vĩ đại nhất trong lịch sử" của Joe Vitale. Tác giả khẳng định rằng bí quyết làm ra tiền vĩ đại nhất trong lịch sử loài người là hãy đem cho người khác tiền

Thế nài có khác nầu bỏn tống vầu mõm Dì Bựa đủ các loại đồ dùng một lần của o _cô _dì _thím _bác ....nhở ?



minhhuong (70)

Hì hì hì, theviewingplatform(tắt là Phom) tưởng bở í mà (cố tình hay vô tình thì chịu he he he).

Nhờ trình gúc caothủ nên em tóm được ngay chứng cứ, há há.

Câu chuyện là có 1 tay sinh viên lấy nick « Cửng Tếu » gửi PM cho Phom (12/2009) hỏi cách kiếm 1 bộ phim cổ Nga vì hắn ko rành tiếng Nga, và đồng thời rủ rê Phom sang Quán Bựa sinh hoạt vì cho là môi trường thoải mái hơn xcà. He he he

http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:fN9v10nRawYJ:x-cafevn-db.info/pm/13915.htm+%22an_hoang_trung_tuong+theviewingplatform%22&cd=1&hl=fr&ct=clnk&gl=fr

Chuyện có mỗi thế thôi, chỉ cười lăn cười bò là Phom chàng ta tưởng bở thôi he he he he

 

PS: Theo suy luận (thích tìm phim cổ của Nga, tuổi tác, mời vào quán bựa) + linh cảm (he he he) thì khả năg tay Cửng Tếu này là Thiếu Bựa quán ta cao khủng khiếp. Hí hí hí




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-03 19:00

Ừa quả ngục thất của mấy cô Hách Cơ thế mà hay nhở.




kochumbenim09 (71)

ối sư bố chị ..chỉ được cái gây bất ngờ



minhhuong (72)

Tra thử Thiếu Bựa + Phom, há há ra ngay là Thiếu Bựa từng ngưỡng mộ và giới thiệu Phom trên quán Bựa vào đúng đợt đầu tháng 12/2009 (cùng trong mấy ngày mà Thiếu PM riêng cho Phom hỏi phim cổ Nga í)

Ôi thôi chị kết luận mẹ nó luôn Thiếu Bựa là Cửng Tếu  

KE KE KE KE




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-09-03 18:59

Chínhxác đấy em. Cửng Tếu cũng bốt nhiều cồng ở Quán mà.

 




An Hoang Trung Tuong (73)

Ôi địtmẹ các đệ thân Vinaxin của Dì bị tóm hết cả lượt rùi nè http://www.vnexpress.net/GL/Phap-luat/2010/09/3BA1FF84/.

 

Các bạn bản đều dân cựu họcsinh Nga lứa 7x-8x, đều giầu vãi đạn. Trong đó có hai bạn Dùng và Lùng là nhânvật trong chiện của Dì.

 

Giời ạ đời đéo biết đâu mà lần.

 

Các cô thích đọc bài về các bạn Dùng & Lùng hông?

 

Thôi Dì đi chén đây sưbà các cô.



An Hoang Trung Tuong (74)

 

Các bạn Vinaxin tèo vì không nghe nhời Dì hehe, cứ cắm đầu vầu mần theo ý các bạn Bê Xê Tê.

 

Khi Bê Xê Tê thấy mọi chiện có chiều hướng xấu, các bạn Vinaxin bị trảm ngay. Tộinghiệp. Chứ mấy bạn Vinaxin thì Dì biết rõ, có biết kinhdoanh là cái \./ gì đâu.



An Hoang Trung Tuong (75)

Đận nầy đám bạn Nga Ngố ngạch quốcdoanh của Dì bị tỉn dữ quá. Vửa nhận tin bạn Toòng, phó Tổng của một hãng media quantrọng nhất nước, từchức để sang mần thuê cho bạn Voòng (cũng dân Nga, giàu hạng nhất quốcgia) vì bạn Moòng bạn thân bạn Toòng vửa từ Nghệ giởvề mần Tổng, thì lại gặp ngay vụ 4 bạn Vinaxin.



Thích Đủ Thứ (76)

Há há!
Tên Tướng thối lộ mẹ hàng rồi nhé!
Bạn của Tướng thối như thế nào thì suy ra Tướng thối cũng vậy!!!



minhhuong (77)

Tòng là bạn này á? he he

http://vietnamnet.vn/chinhtri/201009/Chuyen-don-thoi-chuc-Pho-TGD-VTV-den-Bo-Noi-vu-933230/



Gia_lamcam (78)

Chiện nầy của Dốt Tướng anh là một trong 3, 4 người có cồng đầu tiên. Giờ giở ra thấy mất mẹ cồng của mình. Hay Dốt Tướng xóa cồng anh? là sâu là sâu?


minhhuong (79)

Anh Cẩm bình tĩnh nghe em thông báo tin giật gân: Yahoo blog hiện nay không lật được các trang còm đâu, nó chỉ hiện ra mỗi trang đâu tiên. Còm của anh sang trang 2 rồi, tìm vô vọng

Hì hì, thôi em đi chơi đây



Cocacola (80)

Khi Bê Xê Tê thấy mọi chiện có chiều hướng xấu, các bạn Vinaxin bị trảm ngay. Tộinghiệp. Chứ mấy bạn Vinaxin thì Dì biết rõ, có biết kinhdoanh là cái \./ gì đâu@ Bựa

 

Thì quan trường hiểm ác từ xưa đến giờ nó vậy mà! Dưới chân thiên tử thì mạng như chỉ mành treo chuông! Đâm đầu làm quan há chẳng biết chiện này sao? Mà biết mà vưỡn thì có sức chơi sức chịu!

 

Ngẫm xã hội thấy bất an nhể: cãi Bê như anh Định Lê cũng nhập kho, mà nhất nhất nghe theo Bê, bú sữa Bê, rống theo Bê rồi cũng được Bê cho nhập kho luôn! Vui nhờ!

 

Tỉ như cam mạng, bữa nay nghe lời Bê đào tường khoét vách trộm host vì nước vì dân, biết đâu ngày mai lại bị Bê cho nghỉ mát trong kho vì tội làm tặc mạng!



minhhuong (81)

Sửa soạn nãy giờ rồi mà vẫn chưa xong các công đoạn he he

@anh Cò: Tốt nhất là thoát mẹ nó xứ Lừa cho em.

Ôi sướng quá ta đã ở trời Tây, hì hì



Cocacola (82)

@Hường: Thì anh định cắn răng cho thằng chip giai mới hơn 2 tuổi, giống anh như đúc, đẹp giai khỏi chê luôn, làm con nuôi đây! Nó nhỏ nhất lại phải đi tiền trạm cho cả nhà!

 

Ngẫm cuộc thoát Lừa nào cũng đầy đau đớn và nước mắt!

 

Hình như khoảng cách giữa Lừa và Người chất ngất sự đau đớn, mồ hôi và nước mắt, lại lắm rủi ro!



nhất (83)

@Huongdieu em, TT,
Anh thấy thằng Phom viết là TT mời nó qua quán bựa từ hồi hack Xcafe Ver.1 . Nhưng cũng có đọc  còm khác của nó ở đâu đó viết là Cửng Tếu invite. Rất có khả năng nó nghĩ Cửng tếu giả danh TT,  chứng tỏ nó coi TT là 1 quả dắm xịt, bé xíu. Hố hố. Cũng có thể nó điêu như một Lừa Hà Nội gốc. 



mit.annam (84)

Thì anh định cắn răng cho thằng chip giai mới hơn 2 tuổi, giống anh như đúc, đẹp giai khỏi chê luôn, làm con nuôi đây! Nó nhỏ nhất lại phải đi tiền trạm cho cả nhà!

Ngẫm cuộc thoát Lừa nào cũng đầy đau đớn và nước mắt!

Hình như khoảng cách giữa Lừa và Người chất ngất sự đau đớn, mồ hôi và nước mắt, lại lắm rủi ro! @ Lả

Lả nói thật hay đùa đấy?   






mit.annam (85)

Các bạn bản đều dân cựu họcsinh Nga lứa 7x-8x, đều giầu vãi đạn. Trong đó có hai bạn Dùng và Lùng là nhânvật trong chiện của Dì.

 Giời ạ đời đéo biết đâu mà lần. @ Dì Bựa

------------------------------------------------------------------------

Dì kể chiện bọn bỏn cho chi bộ nghe đi. 







Tơn (86)

Thấy bọn Việt lét bẩu Anh Văn thác hôm qua, không biết thực hư thế chóa nầu. Em Bắp Ngô vầu cần-phơm cái coi!

http://diendanvanhoathethao.net/showthread.php?p=230752#post230752



nhất (87)

Địt kụ chi bộ dắm, anh xin túm tắt lại truyện của TT.
Thằng Kau giai lơ, chim to lần lượt cưới xong bỏ 4 con vợ để đào mỏ , thành công mỹ mãn, tiền nhiều như nước.
Đến con thứ 5, con Faa, TT tả thì đúng mẹ nó em Rô, hố hố. Thằng Kau yêu, hiển nhiên. Tển còn lăn tăn biết trước là đầu tư rủi ro, nhưng Kau chim to vẫn lấy Faa, số thằng này mạt.
Em Faa mới là đại cao thủ, vét mẹ nó sạch túi Kau, cao thủ lừa gái. Viva em Faa!
Ngay từ đầu anh đã đoán mẹ Kau là giai lơ, nhưng hôm nay đọc lại mới hiểu đại cao thủ là Faa. haha.
Anh hỏi lại : trong chi bộ có thằng nào lừa được em nào lấy tiền chưa? Anh xin dập đầu bái làm sư phụ. Anh đây gái bám hàng đàn nhưng chỉ lo giữ tiền đã bạc mẹ nó cả các loại tóc. 


mit.annam (88)

 Anh đây gái bám hàng đàn nhưng chỉ lo giữ tiền đã bạc mẹ nó cả các loại tóc. @ Nhất

Thương quá thương quá. Thôi lo kiếm vợ đi, nó kiểm soát tiền bạc hộ cho, cứ hỏi Lả là rõ thôi...hehehe


Cocacola (89)

Lả nói thật hay đùa đấy?@ Mit

 

Lừa SG như anh không dùng văn phong báo đảng! Sinh ra nó, anh phải charge ngay cho mẹ nó (tức vện anh) quãng 2 tỉ Cụ xiền tươi. Xiền ăn uống, sữa, thuê nanny etc. cho anh ảnh, anh cũng chi hết.



cathnga (90)

Cả chủ cả khách đi chơi hết cả thế nầy à ???


EURO (91)

Thôi nha, kếtthúc kỳ nghỉ dài rùi nha chibộ, mọingưòi tậptrung chơi mà học nầu.
Chibộ hãm, Rô xinh đang có nhucầu tìmhiểu về vănhóa lịchsử Chăm, vậy nhà mình ai có bấtcứ thôngtin nầu thì đềnghị giơtay phátbiểu giúp gái nha. Vídụ:
- Văn hóa Chăm vào Lừa khoảng thờigian nầu?
-Những tỉnh nầu của Lừa hiệnnay thuộc đất Chăm xưa?
- Phong tục thờ cúng của bỏn? Bỏn thờ khá nhiều ngẫu tượng, Rô có chụp nhiều hìnhảnh nhưng chưa biết lýgiải sâu, chờ nhà mình có ýkiến Rô sẽ bốt hình lên hỏi tiếp nha?

helfffffffffffff   meeeeeeeeeee

PREVIOUS POST