Cá Vàng (#2) :P3



Cá Vàng (#2)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-01-18 09:59:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ (Phần 1 xem ở đây) Cá Vàng (Tiếp) *Tạp Ký By Sám Dóng* Chung cư Vạn Mỹ có 10 tòa năm tầng khởi xây từ 1974 trên đất nghĩa trang Vạn Mỹ cổ nhất Duyên Hải Bắc Bộ (*). Theo mồm bô lão, tướng Lê Chân thời bật Mã Viện đã vùi xác địch quân của ngài tại Vạn Mỹ, trước khi chính ngài cùng lâu la bộ sậu bị họ Mã vùi tại đấy luôn. Dân...

484 Comments (Page 3/3)

Ngọc Duy Thái (401)

Địt mẹ cứ 300 còm là biên bài mới được rồi đấy, yahoo này như cặc, còm mới nhảy mẹ lên đầu, đéo theo dõi hết được, dm bọn Yahoo mặt lồn


trời mưa kẹt xe (402)


Đi bộ, đi xe đạp mãi giờ ngồi xe hơi tất diên là say xe, nhưng khi quen rồi thì đi đâu phải có xe máy lạnh mới đi! Đấy, nhu cầu là đấy!
----------------
Nếu mà đơn giản dư lày thì đã đéo phải bần nông , bần nông được đi xe hơi máy lạnh nhiều đến mấy xong vữn cứ bẩu "suy cho cùng thì tao thích đi bộ hơn".




Ngọc Duy Thái (403)

Nếu mà đơn giản dư lày thì đã đéo phải bần nông , bần nông được đi xe hơi máy lạnh nhiều đến mấy xong vữn cứ bẩu "suy cho cùng thì tao thích đi bộ hơn".

---------------------------

Thế này thì là Lừa xịn mẹ rồi


Kẻ cô đơn nhất (404)

Bọn phản động coi nầy, Lừa sắp thành người mẹ nó rồi, chỉ cần xây xong đúng như thế nầy , nhưng mà 300 000 tỷ lấy đéo đâu ra nhỉ ?!

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=360020&ChannelID=3




Kẻ cô đơn nhất (405)

"Hiện tại có ba đoạn tuyến được tiến hành xây dựng gồm: Cầu Giẽ - Ninh Bình dài 50km, rộng 6 làn xe, tổng mức đầu tư 9.650 tỉ đồng; Bến Lức - Trung Lương dài 37km, 8 làn xe, tổng mức đầu tư 14.970 tỉ đồng và đoạn Dầu Giây- Long Thành dài 43km, 6 - 8 làn xe, tổng vốn đầu tư 16.340 tỉ đồng."  trích báo Tuổi Trẻ

 Kinh chưa,  đường 8 làn nhá , quả nầy anh sẽ phải về Lừa lái xe, 1 tay lái , 1 tay thò ra ngoài kéo theo quả xe bò tận dụng đường rộng cho nó sướng.




hoangviet3010 (406)

địt miạ cả quán Bựa đầu óc trồng chuối lấy quả mờ mút cho qua ngày đoạn tháng , cả họ chúng mài cùng một tông đồng một giọng thế cũng đòi dân chủ , bày đàn à ?


Chưởi cả Lão Bựa hói chủ quán lẫn Thượng Sĩ chó Già buổi sáng trật khấc Hoàng ra  để liếm , buổi chiều lại thấy 2 thằng già chải lông đít cho nhau , may mờ có em Hương Cong liếm vết đau lòng , nghĩ mờ thương quớ !

Ôi Hải phòng quê hương tôi :


Theo dự kiến, toà án Hải Phòng sẽ xử phúc thẩm hôm nay và ngày mai, 6 nhà bất đồng chính kiến khác, gồm các ông Nguyễn Xuân Nghĩa, Nguyễn Mạnh Sơn, Nguyễn Văn Tính, Nguyễn Văn Túc, Nguyễn Kim Nhàn và Ngô Quỳnh. Sau đó, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy cũng sẽ bị xét xử ngày 29/01.

Nguồn : theo báo Đảng Cộng sản


Amaranth.[SG] (407)

@Trung Tướng: Thầy em nói đồ cũ rồi người ta không mặc nữa đem "donate" tặng cho người khác, người ta gọi là đồ viện trợ, tiếng Anh là aids, giống với bệnh Aids nên tiếng Việt gọi là Sida :D
@Chi bộ: mấy hình xưa coi đã mắt nhỉ, cảm ơn các Gúc sĩ chi bộ nhiều nhiều
Năm Băm lại hồn nhiên như xưa rồi, dấu hiệu tốt :D


Amaranth.[SG] (408)

Địt cụ nó, lũ Lừa nầy có xứng đáng để được kẻ khác hy sanh đấu chanh cho bỏn không. Đấy là dấu hỏi đương dằn vật anh liên tục liên tục.
An Hoang Trung Tuong 17:22 22-01-2010

Chính thế. Lắm lúc Trung Tướng tự bẩu, kệ cái địt cụ lũ Lừa ý, việc đéo gì phải đấu tranh vì lũ lủ.Cái này em nói hoài mà sao chi bộ không chịu nghĩ ra là sao là sao?Không đáng, tất nhiên, trăm lần không đáng ngàn lần không đáng. Nhưng bọn trẻ Lừa đã và đang được sinh ra thì sao? Chúng có đáng được thoát cái kiếp "không đáng" của cha anh chúng chứ?


xame (409)

Thoát được Lừa cũng có sướng gì đâu. Cứ là phải có tiền, thật nhiều tiền.  Lừa ko thể lo cho nhau nếu ngay cả mình ko lo được cho mình, bởi vậy cứ phải giàu cái đã. 
Dân chủ ở Lừa bây giờ là món ăn quá xa hoa, mà muốn sống đời sống xa hoa thì phải có tiền.


hoangviet3010 (410)

minhhuong
17:40 22-01-2010

Định, Trung, Thức: Dám nói, Dám làm là anh hùng mẹ nó rồi. Đằng này còn Dám nhận tội - tức là đại anh hùng! Chứ còn mịa gì nữa. hị hị hị.

.....

-Anh trấn áp giới ly khai để chặn dững tiếng nói bất đồng , ổn định an ninhchính trị xã hội , chú trọng vào kinh tế kìm hãm lạm phát và chuẩn bị Đại hội đảng có đc không ?


-Anh đéo thể quan hệ với giới trí thức đc ( Trí Thức như cục phân - Cương lĩnh đảng1930 có viết đại ý thía )

_Anh cũng đéo bạn bè với doanh nhân , với bỏn chỉ là đồng minh , liên doanh liên kết cùng nhau thực dụng kinh doanh niềm tin con dân Lừa .

-Anh cũng không thể  ăn tiền bắt tay với ngoại bang , khác đéo gì tổ sư cha anh lúc trước cầu viện ngoại xâm ?

 
đây là nguyên tắc tồn tại của xã hội  Lừa ! Có BẢO THỦ KHÔNG EM ?



thuoc115.com (411)



lanovia (412)

Ối ối, địt cụ cô Năm mắc cười đéo chịu được


buom_luon_buom_bay (413)

Chầu chầu hóng hớt lâu rùi , vầu đơi chài chuối chơi


hoangviet3010 (414)

Mời chi bọ ăn quà sáng :

Những Mảnh Đời Kẻ Khác - The Lives of Others

http://www.vimeo.com/8168038



Lính (415)

Thằng Năm Kích Dục lâu lâu bà nhập cũng nói được 1 chút gì gọi là thông minh nhể, còn bình thường thì ngu bỏ mợ.


Y_Cà_Pháo (416)

Địt mẹ hẹn chi bộ mười năm nữa đéo thoát nủi Lừa Thiếu Tướng tự kê súng màng tang bắn đòm xuống thẳng hoả ngục ngay. @ Thiếu Tướng.
--------------------
Địt mẹ, thằng Thiếu từ hồi tham gia quán Bựa mày nói muốn thoát Lừa hơi nhiều đấy.
Đéo biết mày chém gió hay nói thật.
Nếu mày thật lòng và là U25 thì mật thư cho anh nhá, anh có cách giúp mày tốn ít xiền đấy.
Còn mày mà là cam thì địt mẹ anh đưa mày đến giữa sông rồi dìm chết đấy.



(417)

Há há há , đang chết êm ái bỗng hắt hơi sổ mũi đoàng đoàng , dè đâu có thánh  độ trì siêu thoát nên bé lồm cồm bò dậy phục sinh chút 

"bắt mẹ nó quả tang chi bộ đểu đéo thuộc bài "Thế đéo nào là cái chết chính danh" của anh Pháo hôm trước tặng bạn khỉ gì Bé, nhá" @ Minh hương



Y_Cà_Pháo (418)

Cái này em nói hoài mà sao chi bộ không chịu nghĩ ra là sao là sao?Không đáng, tất nhiên, trăm lần không đáng ngàn lần không đáng. Nhưng bọn trẻ Lừa đã và đang được sinh ra thì sao? Chúng có đáng được thoát cái kiếp "không đáng" của cha anh chúng chứ?@ Em Ranh
---------------------
Địt pẹ bây giờ mà có một loại bom hoặc bệnh nào chỉ giết những thằng từ 16 tuổi trở lên. Anh xin tình nguyện đem về Lừa để giải phóng dân tộc. hố hố


(419)


Thức Định Trung có cửa chết chính danh cái đầu bò . Kiểu nào chẳng chết hử ? Chết qua đường xe cộ, bé chửi  cộng  không đảm bảo an toàn dân đi. Chết qua đường ruột, bé  rủa cộng  không đảm bảo sạch sẽ  dân ăn. Kiểu nào cũng dập vùi chế độ được.

Còn chết như Thức Trung Định? Hé hé hé . Chính danh Chết Anh Hùng Lý Tống Đua Xe.  Cũng hay, trình độ IQ của bé vẫn có cơ tìm lý  tố  cộng .



(420)


Tổ cha cộng sản tàn bạo,  tâm thần hoang tưởng phân liệt thể nặng  cũng bị truy cứu trách nhiệm hình sự.


Thức Định Trung quá rõ ràng dấu hiệu mất khả năng nhận thức khi thực hiện hành vi phạm pháp. Thế  quái nào 5-16 niên bóc lịch cho tốn xà lim. Chỉ cần cưỡng chế an dưỡng  Trâu Quỳ là ổn.

 

Trân trọng tố cáo trước toàn thế giới tội ác của CS đẩy thằng điên vào vòng lao lý.

 

Hớ hớ hớ , bãi đường! Bé đi Ngủ Êm tiếp đây.



Y_Cà_Pháo (421)


Hương em !

Dạo nầy trình của em cao quá làm cho bọn Lãng Bò tẽn tò biến mẹ thành khố hành kinh hết.

Anh có một mong ước, một mong ước tột cùng là có cơ hội offline với em  trong một buổi chiều nắng vàng nhạt xứ Âu.
Đôi ta ngồi lăng yên chiêm ngưỡng giờ phút hấp hối của một ngày và cùng nhau cưa một chai vang đỏ.

Rồi sau đó dù em có già như Nguyễn Thị Minh Khai thì  anh cũng xin dìu em lên giường, anh nói thật.

Còn chi bộ Bựa chỉ là cái mở nút chai thôi. hố hố


Y_Cà_Pháo (422)


Mà địt mẹ nhà em Hương nhế, điếu phẩy giật dây xì bửn, anh Lãng thiết tha cặc gì quán bựa nầy đâu mà phải mượn gió bẻ măng dắt mũi thằng con hoang như thế?
-----------------------------

Ấy chết Lãng em, sao hôm nây em vưỡn chửi Jesus Christ mà thái độ lại bốc đồng, nóng mặt như thế. Thằng Bựa nó cười chết.

Em phải tiếp tục xinh họa chứ?  Có gì ở lại anh cho ăn cứt ảo cho nó bớt lâu ngu nếu không ra ngoài thiên hạ nó lại cho ăn cứt thật thì chết.

Ai lại ví Hải Phòng với hòn dái của mình bao giờ, em Hương là HP tinh hoa nên em không nói, chứ Hải Phòng bần nông nó lại cắt dái cả họ nhà em bây giờ.

Nói tóm lại là em Lãng chửi thì cứ chửi, nhưng đừng bỏ quán vì không có em thì thiên hạ nó đéo đánh giá hết được độ tinh hoa của Pháo anh.

Thế nhá, hôm nay anh ăn chay nên cứt không được thối như mọi khi, em thông cảm nuốt tạm nhá.


Riêng tư (423)

Bình luận riêng


Riêng tư (424)

Bình luận riêng


Amaranth.[SG] (425)

Tình cờ bắt gặp cái link này post hầu chi bộ: http://blogs.hbr.org/cs/2010/01/the_3d_approach_to_creating_op.htmlHarvard Business Review khuyên chúng ta làm gì trong thời buổi khó khăn đây? --> Surrender your will to God's.


Riêng tư (426)

Bình luận riêng


Riêng tư (427)

Bình luận riêng


sonata2609@ymail.com (428)

Ơ.

Google bị tèo, lạ hông? Ôi, người khổng lồ cũng có khi bị ốm.

Ờ thì, Thiên Thần cũng có khi gục ngã mà.

Hi hi hi.
Even Angels Fall




Xim (429)

Những thứ mà người ta chưa bâu giờ thấy, chưa bao giờ hưởng được thì tất diên chẳng thể có nhu cầu! @Lả
Lả nói sai mẹ. Tự do dân chủ là nhu cầu bản năng mẹ, chỉ đứng sau ăn ngủ đụ ị. Dưng ở Lừa thì nhu cầu nầy bị dững nhu cầu mọi rợ khác lấn át nên teo mẹ, tự ngàn năm rùi. Thành ra bây giờ Lừa đéo hấp thụ nủi tự do dân chủ. Đéo đâu xa, đầu thế kỷ trước Pháp nhợn nó mới bón cho tý dân chủ đã nôn mẹ ra rùi. Đéo ăn được nên mới bày ra trò cướp giết. Chiến tranh là đấy mà ra chứ đâu, phỏng Lả?


sonata2609@ymail.com (430)

Mới sang ngày ra đã thấy Lãng Pò, bạn thân của Hê bị tèo.

Nói chung thì Hê yêu cả Lãng Pò, cả em Thảo, vì có lẽ bọn mình giống nhau, cùng đểu đểu, cùng bần nông.

Lãng Pò với cả em Thảo ngốc nghếch lắm cơ. Phải học cách của Hê này. Đừng chửi khơi khơi và liên tục như thế. Hê cứ chửi Trung Tướng một phát là lại thơm một phát, thế là chàng ta chưa kịp tức vì bị Hê chửi thì đã được hạnh phúc vì được Hê mơn man.

Hi hi hi.

Một ngày nào đó cách của Hê cũng không còn hiệu nghiệm nữa thì lại nghĩ cách khác há. Nhưng đừng có để bị tèo một cách lãng nhách như thế. Nên chửi hay hay một chút.


Lãng Tử (431)

Ơ hay, anh Lãng tèo thế điếu nầu được mà Hê lo? nghiệp tọng cứt vầu mõm bần nông đeo thánh giá trường kỳ và gian nan, cho nên anh Lãng là bất tử!

Em Hê nói anh dư nầu cũng được, dưng mờ ko đc nói em Thảo là bần nông nhế! Em Thảo là bông hoa nhài duy nhất sống được và tỏa hương ngầu ngạt giữa rừng hoa cứt chó nầy em ạ!


Lãng Tử (432)

Địt mẹ thằng Cà phấu nầy sống ở đâu mà cứ nhè lúc anh Lãng đi ngủ, đi ỉa mới chạy ra liếm trộm đít thế nhề?


thuoc115.com (433)

Hê cứ chửi Trung Tướng một phát là lại thơm một phát, thế là chàng ta chưa kịp tức vì bị Hê chửi thì đã được hạnh phúc vì được Hê mơn man.@Hê

Nghĩ đến cảnh Hê thơm vào gò má nhăn nhúm mụ Lét bựa Lỗ đít Hoang phò mà anh Năm phát tởm, ọe ọe ọe ... Với mụ Lét Bựa Hoang phò bần nông lỗ đít chỉ có thể đổ cứt vào mồm mụ ấy thôi




Cocacola (434)

Đéo đâu xa, đầu thế kỷ trước Pháp nhợn nó mới bón cho tý dân chủ đã nôn mẹ ra rùi. Đéo ăn được nên mới bày ra trò cướp giết. @Xim
Đéo mẹ ! Chú Xim lại Faddibu nhá! Chửi Chung ương như hát hay! Xứ Lừa đéo bâu giờ nhợn dân chủ nhé, chỉ do Ông Cụ và chung ương móc mẹ nó ra thôi!
Thằng Tướng đâu, nhảy ra cần-phơm cái coi cái bọn đéo nầu bày trò gây chiến tranh, trò cướp giết để ăn !
Hố hố hố ! Sao Faddibu càng ngày càng đông thế này !


Xim (435)

Xứ Lừa đéo bâu giờ nhợn dân chủ nhé, chỉ do Ông Cụ và chung ương móc mẹ nó ra thôi!@Lả
Lả đéo hiểu ý anh. Thời Pháp nhợn Lừa đéo dân chủ hẳn như Khoai Tây, dưng cũng báo tư nhân, cũng hội đòan thoải mái, so mới bây giờ là đỉnh mẹ nó rùi. Dưng hầu hết mọi Lừa nhân đéo tiêu hóa nủi, nôn ọe ra nên mới để Ông Cụ mới Chung Ương làm kách mệnh. Chứ giả dụ tuyền Lừa thích dân chủ thì cộng sản ăn khặc ngay, phỏng?


Cocacola (436)

Dưng hầu hết mọi Lừa nhân đéo tiêu hóa nủi, nôn ọe ra nên mới để Ông Cụ mới Chung Ương làm kách mệnh @ Xim
Hố hố! Cái câu này nghe giống nhời của chung ương ấy nhở ! Bấu đảng viết thế mà! Lừa nhân ủng hộ Ông Cụ tuyệt đối, chỉ chọn chung ương mà thôi ! Nên giờ Ông Cụ đảng lên ngôi cửu đỉnh là lòng dân ý trời ! Hố hố !
Quốc hội năm 1945 ngoài Ông Cụ đảng còn có Việt nam Quốc dân đảng (Việt quốc), Việt nam Cách mạng đảng (Việt Cách) và nhiều đảng phái nữa!
Ông Cụ khôn (hay gian) thành lập phong trào Việt Minh, gom hết các đảng vầu một rọ, gọi là Việt Mìn ý, kêu gọi chống Pháp cứu nước, kéo  hết vầu rừng rồi đập chết sạch bỏn. Bỏn nầu đoán trước gian kế, không vầu rừng liền bị chụp cái mũ Việt gian theo Phớp, rồi cũng bị thịt từng em !
Giờ có internet rồi mà vưỡn mơ hồ đến thế sao hả Xim?


daisyloveus (437)

chuyện ở Dak Lak đăng trên báo Pháp Luật TPHCM

có 3 người đàn bà đi vào đồn điền mót cà phê bị chó dữ xổ ra cắn ,2 bà nhanh chân trèo lên cây tránh ,bà còn lại cũng trèo lên một cây nhưng cây thấp quá con chó cắn được lôi xuống cắn ,giữ chặt
một lúc sau có một người đàn ông bảo vệ đi xe máy đến ,thấy cảnh đó bỏ đi mặc cho người đàn bà van xin thảm thiết
chừng 5 phút sau một bầy 5 con chó nữa ùa đến xúm vào cắn chết người đàn bà đi mót cà phê . cắn nát tơi tả ,phần da thịt bị rách nát hết
người đàn ông nọ lại tới ,rút đtdđ ra gọi cho ai đó nói " chó cắn chết người rồi "
vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ

Máu đỏ da vàng đó !!!


daisyloveus (438)

ngày mai hết khổ hết nghèo
nhân dân sung sướng lại trèo lên cây


hoangviet3010 (439)

Anh ở trong nài không coá mùa đông

nắng vữn nhạt trên đôi má em hồng

To Hương Cong :
Anh cám ơn em dững thông tin về quá khứ của Hải phòng nhá . Tất cả bài biên của em đã cho bỏn bần nông mở con mắt bên phải ,sáng con mắt bên trái ,nở con mắt ở giữa bên dưới nhể !



Xim (440)

Quốc hội năm 1945 ngoài Ông Cụ đảng còn có Việt nam Quốc dân đảng (Việt quốc), Việt nam Cách mạng đảng (Việt Cách) và nhiều đảng phái nữa!@Lả
Lả ba hoa lan man bỏ mẹ. Cái ấy đéo ai chẳng biết. Chốt vấn đề lại nhế: Lả bẩu xứ Lừa đéo có dân chủ tại vì chiến tranh triền miên, phỏng? Thế chiến tranh cứ tự nó nhẩy vào Lừa à? Sao nó đéo chọn nơi nầu khác mà cứ chọn Lừa mãi thế?
Anh thì bẩu xứ Lừa đéo dân chủ vì dân Lừa đéo có tạng dân chủ. Xưa đã thế và giờ vưỡn thế. Chiến tranh chỉ là hệ quả của tạng bần nông lỗ đít bất hủ nhân loại sử aka. Lừa.


daisyloveus (441)

@ HoangViet

Sài Gòn trước 75 đẹp thật
đúng là chốn ăn chốn chơi


Cocacola (442)

Thế chiến tranh cứ tự nó nhẩy vào Lừa à? Sao nó đéo chọn nơi nầu khác mà cứ chọn Lừa mãi thế? @ Xim
Hỏi câu nầy đúng là bần nông không đỡ nổi ! Đéo chịu Gúc, đéo chịu hiểu ! Giải thích thì bẩu ba hoa !
Cứ yên tâm về đọc bấu đảng đi nhé! Vào quán bựa làm đéo!


hoangviet3010 (443)

EURO
01:02 22-01-2010
Cám ơn anh Việt, mấy quả hình chất phết.

Nhất là quả có phố tàu toàn treo biển tiếng hoa đấy, đẹp quá. Mẹ, lẽ ra em Rô phải gái Hongkong rồi, đứa khác phải qua quê em Rô tha hương cầu thực. Đằng này.

.....

Gái nông thôn Hp khác đéo gì món hàng để cho TW kinh doanh trinh đâu em. 
 bỏn nhắm mắt để cho bọn chó má đem phụ nữ trẻ em  bán cho các ổ điếm ở Campuchea, đưa đi làm tôi tớ ở các nước ngoài, tổ chức những vụ bán nô lệ tình dục như thời mọi rợ cho những thằng đàn ông  Han, Ðài Loan, Malaysia … đến xem và mua về làm nô lệ tình dục, để mặc cho phụ nữ  bị nhốt trong những lồng kính ở Singapore cho khách mua dâm tới xem mà lựa chọn... ( dân huyện Kiến thuỵ đập phá trụ sở vì thiếu gai làm vợ - hài nhất huyện )
Còn ở Thuỷ nguyên bọn cai phu Tầu đánh đập công nhân Việt Nam ngay ở trong công trường , rồi còn để cho những thằng công nhân Tầu khốn nạn ngang nhiên kéo đến đập phá những quán xá người dân Việt sống ở gần đới
Chúng đã lập xóm chứa chấp dân Khựa lậu tụ họp bầy đàn nhìn vãi đái về sự bẩn thỉu nhếch nhác , bần cùng học của chúng !


Em thoát Hp là quá may mắn rùi , nhớ giữ gìn sức khoẻ , chúc em luôn bình an & hạnh phúc !



Xim (444)

Giải thích thì bẩu ba hoa !@Lả
Giải thích cái đầu buồi í. Ý Lả là dững cuộc chiến tranh mới đây là do khách quan chứ đéo? Thế ngàn năm trước đấy thì do cái đéo gì?


daisyloveus (445)

@ HoangViet

HoangViet lúc trước ở HP ở đâu ?


Xim (446)

@hoangviet:
Phố xế hộp của hắn đẹp đới. Lừa cũng có thời hoàng kim nhở.


Cocacola (447)

Ý Lả là dững cuộc chiến tranh mới đây là do khách quan chứ đéo? Thế ngàn năm trước đấy thì do cái đéo gì? @Xim bần nông
Vui lòng đọc kỹ các cồng dưới để biết tại hạ nói chiến tranh là bọn nầu gây ra?
Mượn thơ Hữu Tố (Ông Cụ đảng) nói cho rõ nhé:"Khi lịch sử chọn ta làm điểm tựaVui gì hơn làm người lính đi đầu" ! Hố hố!  
Chiện 10 năm trước đéo thể so với 100 năm trước hay 1000 năm trước. Ngàn năm trước thì lẫn Tây và Lừa cũng mờ mịt như nhau, tỉn nhau lung tung. So mới bây giờ thì so làm đéo !


Xim (448)

Ngàn năm trước thì lẫn Tây và Lừa cũng mờ mịt như nhau, tỉn nhau lung tung.@Lả
Tóm lại Lả bẩu vệ nủi luận điểm của mình, phỏng? Nhân loại sử biết đến dân chủ đéo phải mới chỉ 10 năm, 100 năm, thậm chí 1000 năm nay. Dưng dân chủ chưa bâu giờ có được một cơ hội ở xứ Lừa trong tuyền bộ lịch sử của nó (trừ tý tẹo thời Phớp thuộc). Ngàn năm nay, Châu Âu cũng thiếu đéo gì chiến tranh, dưng dân chủ vưỡn thoát hiểm được, tại sao hử Lả tinh hoa?


Cocacola (449)

Ngàn năm nay, Châu Âu cũng thiếu đéo gì chiến tranh, dưng dân chủ vưỡn thoát hiểm được, tại sao hử Lả tinh hoa? @Xim bần nông
Thì bởi do châu Âu đéo có Ông Cụ chứ còn đéo! Hố hố ! Hỏi thía mà cũng hỏi


Xim (450)

Thì bởi do châu Âu đéo có Ông Cụ@ Lả
Chính xác. Còn Lừa đéo bâu giờ có dân chủ bởi xứ Lừa tuyền tinh hoa như Lả, ô hô...


pe^te^211 (451)

@Xim, Lả,

Hai tên tự đọc lại nhau nhế. Cãi nhau đéo gì mà toàn ông chẳng bà chuộc. Bần nông dư Lãng, Nhố.



Cocacola (452)

Hỏi: Ngàn năm nay, Châu Âu cũng thiếu đéo gì chiến tranh, dưng dân chủ vưỡn thoát hiểm được, tại sao hử Lả tinh hoa? (Xim bần nông)
Đáp : Thì bởi do châu Âu đéo có Ông Cụ (Cocacola)
Tiếp: Chính xác. Còn Lừa đéo bâu giờ có dân chủ bởi xứ Lừa tuyền tinh hoa như Lả (Xim bần nông)
Đéo mẹ! Đéo hiểu nủi cái lô-gi-que bần nông! Hố hố !


Phó Đô Đốc (453)

thongtindulich.1650km.com



Cô gái Sài Gòn.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/1123_.jpg
KS Continental 1960.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/1122_.jpg
Đường Lê Lợi 1960.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/837_.jpg
Nhà thờ Đức Bà 1965.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/777_.jpg
Sông SG 1970.


Phó Đô Đốc (454)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/900_.jpg
Xe hoa 1970.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/899_.jpg
Chơi nhạc trên sông SG 1970.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/897_.jpg
Sông SG 1970.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/873_.jpg
Hẻm

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/872_.jpg
Bến xích lô


Phó Đô Đốc (455)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/871_.jpg
Xe lam

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/870_.jpg
Đại sứ quán Mỹ 1970 (nay là Lãnh sự quán Mỹ)


http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/868_.jpg
Trường Gia Long (nay là trường Nguyễn Thị Minh Khai)

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/867_.jpg
Giờ tan trường Gia Long

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/865_.jpg



EURO (456)

Em thoát Hp là quá may mắn rùi , nhớ giữ gìn sức khoẻ , chúc em luôn bình an & hạnh phúc !@ Anh Hoàng

  Ừa, nghe vậy cũng đỡ ngậm ngùi. Mấy ngày nay em bận long tóc gáy, ít có thời gian vào hóng được. Có mấy quả nào sưu tập được thêm về quê em thì cứ áp-đếch tiếp nhé. Cám ơn nhiều.

@ Anh Cò Lả, sao không phổ cập tiếp mấy quả luật cho em Rô mà qua tới nay húng gì ghê vậy? Cãi nhau liên miên rồi rút lại em cũng chả hiểu cãi nhau vì cái gì nữa?



Phó Đô Đốc (457)

trường Gia Long

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/865_.jpg

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/864_.jpg
http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/863_.jpg

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/862_.jpg
Đường Trần Hưng Đạo 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/861_.jpg
Taxi 1970


Phó Đô Đốc (458)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/860_.jpg
Sân bay TSN

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/859_.jpg
Sửa xe máy 1971

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/858_.jpg
Sửa xe 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/857_.jpg
Sông SG 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/855_.jpg
Văn phòng Shell Vietnam 1970


Phó Đô Đốc (459)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/854_.jpg
KS Continental 1964

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/853_.jpg
SG 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/851_.jpg
Đường phố SG 1967

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/850_.jpg
Đường phố SG 1967

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/849_.jpg
Đường phố SG 1965


Phó Đô Đốc (460)


http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/848_.jpg
Vỉa hè SG 1965

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/847_.jpg
Xe hàng rong 1965

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/846_.jpg
Đường phố SG 1965

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/845_.jpg
Nhà thờ Đức Bà

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/844_.jpg
Nữ sinh


Phó Đô Đốc (461)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/843_.jpg
Toà đô chánh 1965 (nay là UBND tpHCM)

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/842_.jpg
KS Rex

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/841_.jpg
Toà Hạ viện 1965 (nay là nhà hát tpHCM)

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/840_.jpg
Nhà thờ Đức Bà

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/835_.jpg
Đường Nguyễn Du 1970


Phó Đô Đốc (462)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/834_.jpg
Đường Nguyễn Du 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/833_.jpg
Đường Lê Lợi 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/832_.jpg
Sứ quán Úc 1968

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/831_.jpg
Hàng rong 1966

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/813_.jpg
Hàng rong 1969


Phó Đô Đốc (463)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/810_.jpg
Đường phố SG 1971

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/809_.jpg
Đường phố SG 1967

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/808_.jpg
Đền thờ Hai Bà Trưng

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/806_.jpg
KS Continental 1975

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/805_.jpg
Rạp chiếu phim 1969


Phó Đô Đốc (464)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/804_.jpg
Chợ Lớn, khu người Hoa, 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/803_.jpg
Chợ Lớn, chùa, 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/802_.jpg
Vòng xoay Quách Thị Trang, 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/801_.jpg
Bưu Điện SG 1975 (nay là BĐ tpHCM)

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/800_.jpg
Bưu Điện SG 1975 (nay là BĐ tpHCM)


Phó Đô Đốc (465)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/798_.jpg
Cảng SG 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/797_.jpg
Bến nhà Rồng, 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/796_.jpg
Ngã tư Lê Lợi, 1972

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/795_.jpg
Honda 67-72

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/794_.jpg
Tan trường, 1970


Phó Đô Đốc (466)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/793_.jpg
Đường Lê Lợi, 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/792_.jpg
Đám tang, 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/791_.jpg
Xích lô mùa mưa, 1969.

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/790_.jpg
Đường Tự Do (nay là Đồng Khởi), 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/788_.jpg
Đường phố SG, 1972


Phó Đô Đốc (467)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/781_.jpg
Đường phố SG, 1974

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/780_.jpg
Đường phố SG, 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/779_.jpg
Đường Công Lý (nay là Nam kỳ Khởi nghĩa), 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/778_.jpg
Đường phố SG, 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/789_.jpg
Nữ sinh, 1972


Phó Đô Đốc (468)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/869_.jpg
Tượng đài

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/836_.jpg
Nhà thờ Đức Bà, 1965

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/812_.jpg
Đường phố SG, 1972

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/811_.jpg
Trông xe, 1971

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/839_.jpg
Nhà thờ Huyện sỹ, 1969

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/838_.jpg
Nhà thờ Đức Bà, 1965


Phó Đô Đốc (469)

 

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/852_.jpg
SG. 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/856_.jpg
Shopping, 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/786_.jpg
Nữ sinh, 1970

http://thongtindulich.1650km.com/images/photo/news/787_.jpg
Hiệu thuốc nam, Chợ Lớn, 1969


Cocacola (470)

Sài Gòn - Hòn Ngọc Viễn Đông xưa, nay còn đâu.
Saigonese hay hát 2 câu nầy:
Nam Kỳ Khởi Nghĩa : tiêu Công LýĐồng Khởi vùng lên: mất Tự Do


sonata2609@ymail.com (471)

Đúng là Sài Gòn xưa đẹp thật. Nhưng bạn em bảo SG đẹp là bởi vì có sự tài trợ của Mỹ thôi, gái SG thì làm gái làng chơi cho bọn lính Mỹ, công nghiệp thương mại thực tế chẳng có gì.


sonata2609@ymail.com (472)

Ôi, chán thật

Không thể post được ảnh.

Ngày xưa đẹp thế chắc cũng bởi dân số có tí ti. Lại thêm là cách sống vẫn theo hướng phong kiến nhỉ?

Trông đường phố xưa mà thèm. Bây giờ cứ ra đường là tắc. Hic hic

Hồi em sang Lào chơi, đường phố của họ cũng thoáng lắm, ngắn, rộng, vuông vắn, vắng vắng và thảnh thơi. Của mình đông đúc và lộn xộn quá.


sonata2609@ymail.com (473)

Áo trắng ngày xưa cũng đẹp thật. Bây giờ cứ cách tân cách tiếc trông hơi gớm gớm nhỉ. Vải cứ mỏng tang ra. Bọn HQ nó bảo Áo Dài của bọn mày trong sexy quá.

Hi hi hi.

Học trò ngày xưa chắc cũng chẳng nói bậy đâu nhỉ? Trời, hôm trước em đứng ở gần một cổng trường cấp 2, các em gái mắt xanh môi đỏ chửi bậy như hát hay, chợt thấy mình lùi về đâu đó vài thế kỷ.

À, mà chửi bậy thì đúng gu Trung Tướng nhá.


Khoai Tây (474)

Gái vàng son của Bựa hôm nay phát biểu kinh quá. Không khéo xảy ra chiến tranh Nam Bắc lần nữa, hố hố..


sonata2609@ymail.com (475)

Bây giờ bên Lào vẫn dùng xe lam để chở người đó.

Của mình có không nhỉ? Chỉ có xích lô thôi đúng không? Hôm nào em phải đi ngồi xích lô một lần mới được.

Em đã từng ngồi xe lam ở Lào, Tuk-Tuk ở Thái, cơ mà lại chưa ngồi xích lô của mình. Tệ quá đi.


The First (476)

Hê đáng yêu thế, lại anh thơm phát nầu. :*


sonata2609@ymail.com (477)

Em đang tập nghĩ việc lớn một chút mà anh Tây cứ mỉa mai là sao?

Cứ nghĩ việc nhỏ mãi là lúc nào cũng thấy mình hạnh phúc là không được.

Cũng phải có một chút nhức nhối chứ. Mà em chỉ nhức nhối khi em nghĩ việc lớn thôi.

Ôi, việc lớn. Chắc là ta chỉ nghĩ đến mi khi ta có cảm hứng thôi. Từ sáng đến giờ dầm mưa ở ngoài trời, vừa về đến nhà, tự nhiên thích nghĩ việc lớn.

Hi hi hi. 


sonata2609@ymail.com (478)

The First sinh năm 1983 à? Trời ạ, còn kém cả tuổi ku em giai của Hê. Ku em giai là út đấy.

Gọi Hê là chị nhá.

Đáng yêu thì cũng tùy thôi, ở ngoài đời khi Hê đi đòi tiền người ta Hê cũng kinh lắm đó. Cơ mà một số người không đòi được thì mãi mãi vẫn không đòi được. Hic hic


nhất (479)

Báo cáo sonata2609@ymail.com Cách đây 18 phút Ôi, chán thật

Không thể post được ảnh.

Ngày xưa đẹp thế chắc cũng bởi dân số có tí ti. Lại thêm là cách sống vẫn theo hướng phong kiến nhỉ?
@Hê

Hê đúng là lý sự cùn, hâm thế ! Làm gì có chuyện người ít thì trông thành phố nó sạch đẹp. Nhựt nó đông dân bỏ mẹ ra sao nó vưỡn đẹp và sạch. Lý do nó sạch đẹp là vì thằng tổng bí thơ Ngụy nó biết cách cai trị Lừa Ngụy.


sonata2609@ymail.com (480)

Ôh.

Em để í thấy không có ảnh xe đạp nam nhỉ? Toàn xe đạp nữ thôi.

Ngày em mới tập đi xe nhà em chỉ có cái xe đạp nam của Bố thôi, tập đi chân chó mãi, buồn cười thật. Cứ tối tối là Bố lại giữ xe cho em tập xe.

Cả xe Ba Bet Ta cũng không có nhỉ? Ngày xưa Bố em có cái xe Ba Bet Ta, suốt ngày thích đưa em đi học bằng xe đó. Có lần đi, vì tránh một người, hai bố con lao xuống rãnh.


vô thần (481)

Xem ảnh SG xưa mà chán! Đẹp và sạch kinh! Đéo có những đống rác bên đường. Đéo có khói bụi mù mịt. Đường đéo sứt mẻ lồi lõm. ĐM đéo thua khoai tây là mấy. Giờ thì phát tởm!



sonata2609@ymail.com (482)


Hê đúng là lý sự cùn, hâm thế ! Làm gì có chuyện người ít thì trông thành phố nó sạch đẹp. Nhựt nó đông dân bỏ mẹ ra sao nó vưỡn đẹp và sạch. Lý do nó sạch đẹp là vì thằng tổng bí thơ Ngụy nó biết cách cai trị Lừa Ngụy.

///////////////////

Đã lý với sự gì đâu mà bảo cùn. Chỉ là suy nghĩ thôi mà. Suy nghĩ thì có thể đúng, có thể sai.

Hi hi hi.

Đôi khi em thích nghĩ sai.


sonata2609@ymail.com (483)

Giờ nghĩ lại mới thấy sợ nhỉ? Tập đi xe đạp bằng xe nam chẳng quẹo xừ í xương sống đi í chứ nhỉ.

Ôi nhớ ngày xưa đó, những đêm sáng trăng.


Phantomlancerlord (484)

Anh chấp nhận chết chung với lũ Lừa nên chúng mày có cách nào giết hết mẹ bọn bần nông ở Lừa .

Coi như là anh hy sinh, anh đéo thể nào tin tưởng 100 năm sau chúng ta có thể thoát lừa chứ đừng nói 10 năm như thằng Thiếu than thở.

Nhiều khi anh tự hỏi tại sao thằng lãng búng dái Dê su nhiều như thế, mà chi bộ vữn tin vào Chúa mới cả Trời.

Coi dư công thằng Lãng phò đã đem đổ đi. Cũng như công thằng Tướng đổ hết mẹ xuống cống khi khai khắm cho bọn bần nông.

=))

PREVIOUS POST