Cá Vàng (#1) :P3
An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-01-09 03:58:00
LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Sám Dóng là nhóm viên Văn Bựa. Dóng xưng Chuối và gọi Quan tới tất cả mọi đối tượng. Văn Dóng quái đản, nhem nhuốc, ngông cuồng. Chân chọng giới thiệu. Cá Vàng *Tạp Ký By Sám Dóng* Loài người chưa khi nào gắng hiểu sâu loài cá. Chả mấy ai biết cá không bao giờ ốm, không bao giờ khóc, không bao giờ tiểu tiện trung tiện, nhưng ngủ tới...
643 Comments (Page 3/4)
An Hoang Trung Tuong (401)
PS.
Bực cả mình đang ngủ trong hang thì phải dậy sớm.
Dưng bàn thêm phát, theo quả tài liệu thống kê của bọn Oregon mà cô Bé Lét đưa kia, cả năm 2008 tuyền bang Oregon mới có chưa đầy 90 thằng chán sống được kê toa mua thuốc "hợp pháp" (rùi về tự xử chứ bác sĩ có dám giúp cái lồn ý), so mới khoảng 400 thằng tự tử, trong đó 2/3 là bằng các loại biệt dược, thì chả là đéo gì. Đấy là mới tính một bang bé tẹo thôi đấy.
Bọn Mẽo các bang khác có cần lồn gì các đạo dụ dở hơi ý đâu mà vưỡn tự tử bằng thuốc ầm ầm. Một năm tới 20 ngàn chú.
Ba Bựa (402)
Địt mẹ , tên Ba Bựa đéo biết j về Big Bang mà cũng ti toe. Big Bang mà của tên tiểu thuyết gia Dan Brown hử. (@Sùng)
Ý anh đèo phải thuyết này do bạn Rao đề ra, vướn đề là với cái máy gia tốc hạt của bọn CERN đèo thể nào giải thích được Big Bang đâu với lại phản bác lại Chúa đâu.
Bọn CERN cứ làm vậy để kiếm xiền ý mà. Dưng mà thật ra anh cũng đèo tin có Chúa.
sonata2609@ymail.com (403)
Con người quả là không thể thấy được chân lý.
//////////////////////
Vì nếu câu này mà em Phương Thảo nói thì Trung Tướng sẽ trách em í là hay nói hộ suy nghĩ của người khác.
Em mạn phép vậy.
Một hôm, có người trong phái Kalmala đến tìm Phật và hỏi Ngài: ""Bạch đức Thế Tôn, các thầy Bà-la-môn ngoại đạo đến thăm chúng tôi, người nào cũng bảo rằng chỉ có lời của họ mới đúng chân lý mà thôi. Bạch Ngài, chúng tôi thật lấy làm phân vân không biết theo bên nào, bỏ bên nào"".
Trả lời câu hỏi ấy, đức Phật không bảo rằng Ngài là chúa tể vạn vật, chỉ có đạo Ngài mới nên theo; ngài không bảo rằng các vị giáo chủ và các đạo khác đều là hư ngụy, là sai lầm. Lời dạy của Ngài rất rộng rãi. Ngài bảo: ""Ngươi đừng vội tin theo ai cả. Tất cả những gì ngươi đã thực nghiệm sâu xa, hợp với lý trí xét đoán của ngươi, có thể đem lại hạnh phúc cho chính ngươi và những kẻ khác, những cái ấy, ngươi hãy nhận đó là chân lý và hãy cố sống đúng theo chân lý ấy "".sonata2609@ymail.com (404)
Chính đức Phật Thích Ca cũng có dạy: ""Tin ta mà không hiểu ta, ấy là bài báng ta vậy "".
<><><><><><><><><><><><><><>
Em thì nói: "Tâm linh mà méo mó thì cuộc đời là dị dạng".
sonata2609@ymail.com (405)
Con đường tới địa ngục chẳng phải nhanh chóng hơn sao???
<><><><>
Ngay cả Đức Phật cũng không thể đem tín đồ của mình mà đặt lên Thiên Đường hay Địa Ngục theo í muốn của mình.
sonata2609@ymail.com (406)
"Ðừng vội tin tưởng những cái gì mà người ta thường lập đi lập lại luôn. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là một tập tục cổ truyền đã trải qua nhiều thời đại. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là điều người ta hay đồn và hay nói đến luôn. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là do bút tích thánh nhân xưa để lại. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là một luật lệ đặt ra từ lâu và được xem như là chánh đáng. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là do quyền năng của một bậc thầy hoặc do quyền lực của một nhà truyền giáo.
Tất cả những gì hợp với lý trí xét định, hãy tin "
sonata2609@ymail.com (407)
Nếu Thảo đang ở VN thì chị em mình gặp nhau đi.
Chị nhớ Thảo bảo từ 10 ~ 25/ 1 Thảo ở VN mà.
<><><><><><><><>
sonata2609@ymail.com (408)
Thảo ơi,
Em chỉ có thể được Trung Tướng yêu mến nếu như em nói những điều mà Trung Tướng thích thôi.
Chị thì khác à, em phang chị, chị phang em, nhưng chị vẫn yêu em.
Gặp nhau đi em.
sonata2609@ymail.com (409)
Nhưng Thảo là phản động, còn chị có bạn thân là công an mật, chắc Thảo chẳng dám gặp chị đâu.
Chị chỉ luôn cầu chúc Thảo có nhiều niềm vui thôi.
Chúc em vui.
An Hoang Trung Tuong (410)
Vướn đề là cái luật Chết Êm của Khoai Tây kia nếu có, thì chỉ là để phủi tội cho bọn bác sĩ, chứ có vì bịnh nhân cái đầu buồi.
Đấy là mấu chốt.
Thôi Trung Tướng chạy vô rừng kiếm ăn đây. Tối về sẽ giả nhời chi bộ.
Riêng tư (411)
Bình luận riêng
Riêng tư (412)
Bình luận riêng
Donkey Monkey (413)
Đừng vào rừng kiếm ăn vội (mà chỗ của mầy đúng là rừng chứ còn đéo?), để anh đổ thêm ít cứt vầu mõm đã.
Chừng nầu Trung Tướng chưa nhìn thấy văn bản Luật, thì mặc nhiên nó không tồn tại.(@Hoang Tưởng)
Mặc nhiên cái đéo, chỉ là không tồn tại với mầy thôi, nhưng việc mầy cho rằng nó không tồn tại rồi chơi trò định hướng cho chi bộ Lừa là rất tởm hiểu chưa?
Mà mầy cũng đã mặc nhiên thừa nhận là đéo biết chính xác nó có tồn tại hay không rồi đấy nhé, thế mà cứ chém gió phần phật. Muốn khai sáng thì đéo phải chỉ biết gúc, nhớ nhé. Thôi, cút vào rừng kiếm cứt đi.
cathnga (414)
""Ngươi đừng vội tin theo ai cả. Tất cả những gì ngươi đã thực nghiệm sâu xa, hợp với lý trí xét đoán của ngươi, có thể đem lại hạnh phúc cho chính ngươi và những kẻ khác, những cái ấy, ngươi hãy nhận đó là chân lý và hãy cố sống đúng theo chân lý ấy "". @ em Hê
Em trích dẫn Kinh Phật có nghĩa gì vậy???
Chị không hiểu ???
sonata2609@ymail.com (415)
Chị Nga bảo "Con người quả là không thể thấy được chân lý".
Em thì chỉ nghĩ đơn giản, mỗi người đều có một định nghĩa riêng cho mình về cái gọi là chân lý, và tự họ biết cách đi thế nào là đúng đắn và hạnh phúc. Và vì thế em mong chị đừng tổng quát hóa cho Con Người chung chung, vì trong số đám Con NGười đó có em, bạn em, và em Thảo.
Chuyện chửi cái dân tộc này là vô đạo nữa, nếu một lần nữa chị theo cái giọng của Trung Tướng để chửi cái dân tộc vô đạo này của em, em sẽ không bao giờ tha thứ cho chị. Không tha thứ bằng cách nào, ignore chị. Vậy thôi.
Và cái blog này sẽ còn là nơi của những con người như chị, thích chửi đời, chửi người.
cathnga (416)
Và cái blog này sẽ còn là nơi của những con người như chị, thích chửi đời, chửi người. @ em Hê
Sao phải giận dữ vậy hở em???? Cười lên xem nầu ????
Donkey Monkey (417)
Rỗi việc, vào chửi tiếp, hố hố.
Mà tại sâu mầy cho rằng em Bé là Năm Băm? hack à?. Anh nghĩ mầy đã chót nhổ ra rằng sẽ ban những thằng chưởi gái, sau đó do chính mầy chưởi em Bé (mày cho là gái) đành phải tự liếm bằng cách đổ cho đó là Năm lét. Chi bộ đã thấy bản chất bần cố nông thủ dâm tự mãn của thằng Hoang phò chưa?
Giả sử bây giờ anh tự nhận anh cũng là Năm băm nhế, mày cấm cửa anh luôn đi cho nhẹ nợ. Hê hê, để mai anh vầu xem có bị mầy treo mõm thật không. Thôi, chầu mầy.
pe^te^211 (418)
Intelligent Design = Minh định
Tên nầu dịch khác không?
thuoc115.com (419)
Địt mẹ chi bộ phò phạch. Anh Năm nổi tiếng cbn rồi, giờ thì đến A25 lẫn bọn phản động đều giả danh anh Năm được. Sớm muộn rồi anh Năm cũng bị một trong hai phe thịt anh mất thôi. Địt mẹ chi bộ. Anh lượn thôi, anh là thằng có tóc, thằng đéo nào nắm tóc anh chẳng được
EURO (420)
Đang tức, dừng luôn, không cho cá vàng ra nữa.
Tên nầu thích thì mật thư Trung Tướng cho meo của tên Sám Dóng mà đàm đạo. @ TT
này này TT, đừng có chơi quả bựa đểu ý nhá. Con cá vàng nó lm2 mẹ gì nên tội mà Tt tức cơ chứ, thò ra công khai ngay đi.
Em Rô thì công nhận em rô dại miệng thật, tự nhiên nêu ý kiến cá nhân về cái chết êm ái làm mẹ gì cơ chứ, mà ai nghĩ là chi bộ bựa lại nhạy cảm vậy đâu, rõ khổ. Thôi nha, em Rô công nhận nếu em Rô không xinh và dễ thương thì bị đá đít mẹ nó lâu rồi, được chưa? Thò cá vàng ra đi, ngày nào cũng mất công hóng rùi. Hãm ơi là hãm.
Phantomlancerlord (421)
Sóng thì không phải thế giới thật? Hạt mới là thế giới thật à?
@ Ranh,
Nằm mơ thì như nào,
chả lẽ thế giới trong mơ cũng là thật, đỵt bẹ lão Ranh, giác quan thứ 6 là cái l` gì đó khoa học bây giờ chưa thấu hiểu đc .
Năng lượng trường sinh học , luân xa và cả các nguyện trú mantra cũng thế.
Bọn khoa học máu l` bít đc cái dắm í , đỵt mẹ .Thế nên mới có thần linh mý cả Chúa.
Tư di lỗ đít đíu chịu đc.
Donkey Monkey (422)
này này TT, đừng có chơi quả bựa đểu ý nhá. Con cá vàng nó lm2 mẹ gì nên tội mà Tt tức cơ chứ, thò ra công khai ngay đi.
Em Rô thì công nhận em rô dại miệng thật, tự nhiên nêu ý kiến cá nhân về cái chết êm ái làm mẹ gì cơ chứ, mà ai nghĩ là chi bộ bựa lại nhạy cảm vậy đâu, rõ khổ. Thôi nha, em Rô công nhận nếu em Rô không xinh và dễ thương thì bị đá đít mẹ nó lâu rồi, được chưa? Thò cá vàng ra đi, ngày nào cũng mất công hóng rùi. Hãm ơi là hãm. (@Cá Rô xinh)
Hố hố, đọc còm em Rô lại chết cười, địt pẹ, cứ cuời suốt thế này khéo anh thọ thêm đến chục tuổi.
Địt pẹ thằng Hoang phò mầy có thò ngay con cá vàng của mầy ra không thì bẩu? Mà địt pẹ, phẩy to đấy nhá, chứ chưa đầy gang tay là cắt, cắt luôn. Đảm bảo với em Rô, thằng Hoang phò không vạch cá vàng, anh sẽ thò cá voi của anh ra cho em chiêm ngưỡng.
Phantomlancerlord (423)
Chi bộ thích Chúa làm người đẻ Big Bang thì cứ thủ dâm thế mẹ đi, chứ có đủ trịnh độ buồi ấy mà nói về Big Bag. Địt cụ, dốt còn thích tỏ ra nguy hiểm.
--------
Ừ ừ, đồng ý , Thuyết bỏn là Thuyết Thủ Dâm do Chúa tạo ra.
Đúng là ngu si tỏ ra nguy hiểm.
Đỡ đéo nổi bỏn Hữu Thần bần nông.
Phantomlancerlord (424)
Trung Tướng cũng không hỉu luôn. Các em triết quá đi.
-------
Bắt quả tang thằng Tướng dốt Triết nhá.
Thế mà đòi khai thúi cái đéo j`, Triết mới cả Sử là môn cơ cbn bản mẹ rồi.
An Hoàng Thiếu Tướng (425)
Thế nên mới cần có tên nầu giới thiệu rùi đến đêm thì coi trước khi ngủ.(@Bựa).
Hai cớm đi lùng một tên giết người.
EURO (426)
Anh Khỉ lừa. Trong lúc chờ đợi cá vàng thì anh cứ thò mẹ quả cá voi ra em Rô coi nó to thế nầu, cười mẹ gì. Sáng tới giờ toàn hóng được mấy chuyện chán thấy bà, chả thấy thư giãn gì cả.
hoangviet3010 (427)
Một lần nữa Hoàng phải biên lại dững dòng nài :
Chúng ta đang ở không gian ba chiều.Nhưng có rất nhiều chuyện xảy ra vượt quá tầm hiểu biết giới hạn ba chiều đó của con người. Thí dụ chuyện ma, cầu hồn, linh hồn chết oan, cầu siêu,... Và rất rất nhiều phép lạ mà trong đạo giáo người ta ghi nhận được (có bằng chứng hẳn hoi) như xá lị của các, thiền sư; sự chữa lành bệnh nan y (tất nhiên có giới hạn) của nhiều tín đồ Cơ đốc giáo; những nhà tiên tri dự đoán chính xác nhiều sự kiện trọng đại của nhân loại; v...vv
Chính những điều đó vẫn thường xảy ra để củng cố niềm tin của các tín đồ Hữu Thần.
Khoa học đã tiến bộ vượt bậc từ nửa cuối thế kỷ trước đến nay, thậm chí đã lên đến Cung Trăng, nhưng chưa thể hóa giải những huyền bí căn bản của Hữu Thần đó là những phép lạ, lời tiên tri, những linh hồn sau khi chết.
Hữu thần hay vô thần, duy tâm hay duy vật vẫn sẽ là đề tài tranh luận luôn luôn song hành cùng nhân lọai cho đến... chết!
Chúng ta không thể có một nền tảng kiến thức hoàn hảo để có thể kết luận đúng/sai về 1 đề tài lớn như vậy cho cả nhân lọai được. Mỗi một cá nhân đều có đủ quyền tự do để chọn lựa thái độ và tự chịu trách nhiệm của mình đối với việc tin hay không tin theo Đấng Sáng Tạo nên trời đất này.
Trong giới hạn bài này Hoàng chỉ khẳng định việc xác định tuổi của cá là có cơ sở , thuyết tiến hoá của bạn Uyn là tiền đề cho các thuyết tiến hoá mới ngày nay ( đây là đức tin của Hoàng )
Chúc chi bộ luôn lẳng lơ, loã lồ ,lố lăng ,lăng loàn & sung sức !
toi_vua (428)
sonata2609@ymail.com 10:55 15-01-2010 "Ðừng vội tin tưởng những cái gì mà người ta thường lập đi lập lại luôn. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là một tập tục cổ truyền đã trải qua nhiều thời đại. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là điều người ta hay đồn và hay nói đến luôn. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là do bút tích thánh nhân xưa để lại. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là một luật lệ đặt ra từ lâu và được xem như là chánh đáng. Ðừng vội tin tưởng một điều gì dù điều đó là do quyền năng của một bậc thầy hoặc do quyền lực của một nhà truyền giáo.
Tất cả những gì hợp với lý trí xét định, hãy tin "
Ms Hê. Cái nầy là trích dẫn hay ý trí của Hê ?hoangviet3010 (429)
Giải IG nobel 2010
Có rất ít cơ hội tìm bạn đời hoàn hảo
Một nhà toán học Anh khẳng định xác suất để mỗi cá nhân tìm thấy người tình lý tưởng là 1/285.000
http://vnexpress.net/GL/Khoa-hoc/2010/01/3BA17BCD/
Riêng tư (430)
Bình luận riêng
cathnga (431)
Khoa học đã tiến bộ vượt bậc từ nửa cuối thế kỷ trước đến nay, thậm chí đã lên đến Cung Trăng,.....
Chết cười với cái đồng chí nầy, định cóc thèm nói mà chối quá đành phải gõ vài chữ.
Khoa học lên tới Cung Trăng là cao tới đâu chớ ??? Các hành tinh trong hệ mặt trời vẫn còn thuộc Tam giới, vẫn còn trong Lục đạo luân hồi. Tôn Ngộ Không có bay cao tới chín tầng trời không còn thấy đất đâu nữa mà vẫn chưa ra khỏi bàn tay của Như Lai. Một vị thần có cái chân to bằng giải Ngân Hà nầy thì thử hỏi con mắt thịt của con người có nhìn nổi không??? Tàu vũ trụ bay xa mãi mãi liệu có ra khỏi bàn tay của Ngài không ???
Vừa khóc vừa cười tới chết mịa nó mất.
lanovia (432)
Cách tranh luận của em Nga vô cùng độc đáo. Xin lột tóc giả bái phục, quì sát đất trước mũi giầy em.
Mà nhưn loại có lên được Mặt trăng cái đầu bùi í, đúng là bần cố nông nghe đài có khác.
Riêng tư (433)
Bình luận riêng
Riêng tư (434)
Bình luận riêng
langle179 (435)
Đù má, kiếm được chuyện cười trên TTVNOL giải trí cuối tuần đi chi bộ:
Một hôm, 3 anh em Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi rủ nhau sang nước Ngô do thám tranh thủ làm tí gội đầu matxa… nhưng vì 3 anh em kết nghĩa máu thịt nên thằng này tưởng thằng kia khao nên ruốt cuộc không thằng nào mang tiền… Sau khi được bọn bảo kê khuyến mại thêm món răng môi lẫn lộn thì 3 anh em bị bắt trói giải lên Tôn Quyền…]
Tôn Quyền: Láo, tội làm gián điệp có thể tha (???) nhưng đi gội đầu matxa không bo em út thì phải chém… Dù sao cũng có chút quen biết nên Tao sẽ củ hành chúng mày trước khi chém…
3 thằng làm cho tao 2 việc, làm được tao tha… không làm được thì ngày này năm sau là ngày giỗ chúng mày…
Việc đầu tiên mỗi thằng đi kiếm cho tao 10 quả bất kỳ về đây…
Ở nước Ngô kiếm hàng chat, hàng karaoke thì dễ chứ hàng hoa quả thì quá khó… nhưng để sống nên 3 anh em phải cố…
Đến chiều tối, Lưu Bị kiếm được 10 quả cam, Quan Vũ kiếm được 10 quả nho còn Trương Phi thì vẫn thuê bao quý khách vừa gọi không liên lạc được…
Tôn Quyền: good, bây giờ là việc thứ 2… nhét tất cả chỗ quả các người kiếm được vào đít… thằng nào kêu 1 câu giết. Thằng nào làm được tao tha…
Lưu Bị nghiến răng trợn mắt nhét được 1 quả, đến quả thứ 2 thì không chịu nổi nhiệt la lên cái Oái…
Tôn Quyền: nhốt nó vào ngục sáng mai xử chém …
Lưu Bị mếu máo quay sang Quan Vũ nói: thôi số anh nó black, die phải chịu… với mấy quả nho rừng chắc mày sống thôi… vĩnh biệt mày với thằng Phi… nhớ báo thù cho tao…
Nhưng chỉ 1 lúc sau, Lưu Bị thấy Quan Vũ cũng bị nhốt vào ngục chờ chết cùng mình…
LB: * thật, quả cam nó to, tao chết đã đành… quả nho nhỏ thế mà mày cũng chết là sao???
Quan Vũ: Má nó, 9 quả đầu tao làm ngon lành…… đến quả thứ 10 tao phì cười nên die
Lưu Bị: Sao tự nhiên mày cười hả thằng ngu??
Quan Vũ: Mẹ kiếp, đúng lúc đó tao thấy thằng Phi tha về 10 quả mít….
An Hoàng Thiếu Tướng (436)
Truyện tên Lê như cái dắm ý, nói thẳng đừng giẫy nẩy nhế.
Mới đọc dòng đầu đã thấy hãm. Đéo đọc.
Phantomlancerlord (437)
Cô Nga nói chuyện cười phụt cả dắm, đầu óc tư di thua cả bọn Bà La Môn thì nói đéo gì đến Thích Ca mý lại Như Lai.
Để cho các tển đổ cứt vào đâu cô đi với quả tư di to bằng Ngân Hà.
Há há.
Trong Những lời Gốc Phật, chính lão Gotama, đại ca anh , đã phát biểu rằng đéo bao giờ có thế giới siu hình mí cả Tôn Bà Tàu , đại ca anh từng bảo,
các chú có thể là ta, dưng mà ta muốn thấy đc cái mà ta thấy, hiểu đc cái mà ta hiểu thì còn rất xa,tri thức ta như rừng cây, các chú như nắm lá trong tay. Vậy nên các chú muốn thành ta thì hành theo cách ta hành. Hố hố hố.
Cái nhãn quan của đại ca Tất Đạt Đa vượt rất xa cái giác quan thứ 6 và người như chúng ta ko hiểu đc.
Lão Uynh có thể phát biểu về Lý Thuyết tiến hóa rất hay, nhưng chưa đầy đủ.
Mà nên văn minh trên trái đất đâu chỉ riêng loài người hiện tại, biết đâu, có những nền văn minh khác thì sao.
Cứ tự huyền hoặc cái tư duy Chúa mới cả Tiên Nữ thì lấy đéo đâu ra Tinh Hoa.
pe^te^211 (438)
Em Lót,
Em phê gái vàng son kinh nhở lét nhở.
Em đứng trên tầm cao trên cả các tôn giáo, trên cả khái niệm vô thần hữu thần, trên nhiều thứ, rùi em chõ xuống giác ngộ chúng sinh bọn anh. Ơn em nhé lét.
Cho anh hỏi một câu trong Upanishads:
Thế trên ấy có mát không?
Phantomlancerlord (439)
Chúng ta toàn dững loài với nhau cả thôi.
Đéo có thế giới nào khác nữa.
Bác Tê hỏi dư lồn.
Đừng bị sách vở mà mê muội thần quynh.
Phantomlancerlord (440)
Quan Vũ: Má nó, 9 quả đầu tao làm ngon lành…… đến quả thứ 10 tao phì cười nên die
Lưu Bị: Sao tự nhiên mày cười hả thằng ngu??
Quan Vũ: Mẹ kiếp, đúng lúc đó tao thấy thằng Phi tha về 10 quả mít….
----
Đoạn cuối nè, đỵt mẹ bỏn , toàn chỉ đọc tai tồ mới cả táp ộp còn teen thì chết mệ ....
Cocacola (441)
Tức là tển đẩy mẹ cái việc chứng minh văn bản ý tồn tại bằng cách bắt Trung Tướng chứng minh nó không tồn tại.
Há há há đúng là bần nông kiệt xuất. Bần nông đéo đỡ được. @Thằng Tướng.
Mày nói quá đúng đấy Tướng! Cò lả ta cũng vừa giải quyết xong một vụ bần nông lý luận cùn cái kiểu ấy đấy!
Mẹ nó, đất mình xây tường riêng bao cẩn thận, đo vẽ tách thửa đàng hoàng bán cho tển. Tển xem xét giấy tờ xong, đồng ý đặt cọc.
Trước khi ra công chứng, mỗ còn cẩn thận dắt nó xuống thực địa, sang nhà hàng xóm confirm 3 bên đó là tường riêng của mình đúng như bản vẽ, chẳng ai tranh chấp điếu gì !
Đến khi ra công chứng, ký tá xong xuôi thì tển giở mặt, bẩu : Muốn nhận xiền ngay thì phải để cho nó giam lại xiền tương đương diện tích cái tường riêng để "đề phòng tranh chấp sau nầy" ! Vì "giờ không tranh chấp, sau này tranh chấp thì sâu?!". Không chịu thì nó ôm tiền về thẳng!
Phát điên với cái lỗ đít bần nông nầy ! Hỏi: mầy muốn sao? Nó bẩu: Bẩu hàng xóm ký cam kết không tranh chấp tường thì nó giả đủ xiền !
Bà mẹ nó! Nghĩa là nó bắt thiên hạ chứng minh cái thứ đó không là của thiên hạ ?!! Tư duy lỗ đít bần nông cùng cực !
Túm lại là phẩy xì 5 chai năn nỉ hàng xóm ký cái tờ giấy củ chuối theo cái tư di rừng rú của nó!
Amaranth.[SG] (442)
Cảm ơn Năm Băm rảnh rỗi Gúc một đống miêu tả các dòng nhạc hỗn loạn khai sáng cho em, em giả nhời Năm Băm câu này vậy.Lét bựa Hoang phò cho anh hỏi từ "act" trong đoạn văn mầy vừa post có ý nghĩa gì vậy, địt mẹ mụ Lét bần nôngAct là đạo luật thôi, ở Mỹ có nhiều Act lắm, cái gì chung chung (tỷ như nhân quyền ý) thì gọi là Bill, cái gì cụ thể một chút thì gọi là Act.
Bạn Sùng nói về Big Bang tương đối chuẩn đấy, có điều là tại sao vật chất ở trước thời điểm Big Bang lại ở trạng thái nén chặt như thế? Người ta chỉ mới tính toán chính xác đến thời điểm ngay sau Big Bang thôi nên cũng chưa biết chắc 100% Big Bang có thật không và có giống như mình đang đoán không.Có thể đoán là vũ trụ hoạt động theo chu kỳ mà tất cả các ngôi sao lớn đến cuối đời của mình sẽ trở thành lỗ đen, các lỗ đen sẽ nở dần ra, rồi đến một lúc vũ trụ toàn lỗ đen, các lỗ này sẽ hút lẫn nhau cho đến khi cuối cùng cả vũ trụ bị hút vào một lỗ đen duy nhất kích thước bằng "trái cam" hay gì gì đó ai biết... Lỗ đen duy nhất này tiếp tục tự hút lấy chính nó và co lại cho đến một mức độ nào đó mà mật độ vật chất trong nó đủ lớn để thắng lực co và nổ cái bùm ra.... --> Big Bang. Mọi thứ sẽ dãn nở ra và dần dần hút lấy nhau để tạo thành những ngôi sao. Ở cuối đời của mình, các ngôi sao lớn sẽ lại trở thành lỗ đen.hihi, đoán thế thôi chứ biết đâu :D Nhưng mà chủ đề cá sao bây giờ lại hóa ra Big Bang thế này????
hoangviet3010 (443)
lanovia củ chuồi
Mà nhưn loại có lên được Mặt trăng cái đầu bùi í, đúng là bần cố nông nghe đài có khác.
..........
lịt mịa tin đéo ai đc nhở ? bọn tư bẩn giẫy chết cũng thối tha đểu giả như Lừa ????? hoang mang quớ !
http://thienvanbachkhoa.org/bbs/showthread.php?t=3150
Amaranth.[SG] (444)
Intelligent Design = Minh địnhMinh định là đã được quy định rõ ràng (clarified), chứ liên quan gì đến intelligent?????Hóng hớt thế thôi chứ biết ID là gì đâu mà dịch, Gúc một hồi thấy đại khái ID == "trời sinh ra thế", hố hố
hoangviet3010 (445)
An Hoang Trung Tuong
13:13 15-01-2010
Gúc tởm quá
Rốt cuộc bọn tinh hoa đều thừa nhận bạn Uynh là củ chuối và chính Chúa tạo ra liền bà.
.........................
Hoàng không dững gúc thiên tài mà có tư di phân tích lập luận và cầu tiến nữa nhế !
Những hành động qua gần 20 thế kỷ, đã đưa đến những thảm họa to lớn cho nhân loại như Thánh Chiến, Tòa Hình Án Xử Dị Giáo, xâm lăng văn hóa, ý muốn thống trị và thái độ thù nghịch đối với những tôn giáo khác, bách hại dân Do Thái, gây chia rẽ trong cộng đồng Ki Tô, kỳ thị và coi thường phẩm giá phụ nữ, liên kết với những thế lực thực dân, phát xít v..v.. như đã được nhắc tới hết sức đại cương trong bản văn ghi những lời xưng thú 7 núi tội lỗi của Ca-Tô Giáo Rô-Mađể rồi đến ngày 12 tháng 3 năm 2000, Giáo Hoàng Giăng Pôn II, đại diện cho “Hội Thánh” Gia Tô đã phải xưng thú những đại tội của tôn giáo mình trước thế giới
(Chicago Tribune, March 13, 2000: For the first time in nearly 2000 years of Christianity, a Roman Catholic pope asked forgiveness Sunday for destructive social sins Catholics have committed over the ages).
Lịch Sử Cuộc Chiến Giữa Khoa Học Và Nền Thần Học Trong Ki Tô Giáo (A History of Warfare of Science with Theology in Christendom, Prometheus Books, New York, 1993), của White, Andrew D., một bộ sách hai tập dày 1000 trang, và cuốn Nhưng Đó Có Phải là Khoa Học Không? (But Is It Science?, Prometheus Books, New York, 1996), của Michael Ruse viết về cuộc tranh luận giữa thuyết sáng Tạo (Creation) trong Ki Tô Giáo và thuyết Tiến Hóa (Evolution)).
Amaranth.[SG] (446)
@PhantomLại huyên thuyên đánh tráo khái niệm rồi. Cái gì có tồn tại thì là thực. Nếu trong khi nằm mơ mà sóng điện não chỉ tồn tại trong đầu mình, thì nó vẫn có thực đối với mình ngay lúc đó. Nếu nó lan đi và được cảm nhận bởi một ai khác thì nó có thực với người đó nốt. Những trường hợp thấy người báo mộng, không phải nằm mơ mà nhìn thấy chuyện có thực đó sao?
@HoangVietVầng, vầng, anh chí lý ạ. (nói nước đôi sai thế điếu nào được?)
@Chị Nga:Vầng, vầng, bên ngoài vũ trụ thì khả năng hạn hẹp con người không nhìn thấy được.
@Chi bộ:Mấy câu dài dòng của chị Hê suy cho cùng nên hiểu như vầy: "đúng hay sai thật ra không quan trọng bằng có lợi hay có hại". Thế nào là có lợi, và có lợi cho ai, thì tự mỗi người chọn lấy cho mình thôi. :)
@Cola: "Túm lại là phẩy xì 5 chai năn nỉ hàng xóm ký cái tờ giấy củ chuối theo cái tư di rừng rú của nó!"Không phải đâu, cái này là nghiêm túc, hết sức cần thiết đó, vì tư duy bọn hàng xóm cũng rừng rú không kém.
Riêng tư (447)
Bình luận riêng
An Hoàng Thiếu Tướng (448)
Mỗi thế thôi thì đéo coi nữa. Trung Tướng vưỡn mặc định Brad Pitt đóng phin nầu cũng lầu puồi.(@Bựa).
Thế thì đớp buồi. Hãm.
Riêng tư (449)
Bình luận riêng
langle179 (450)
Vẻ đẹp của tạo hóa (hay của tiến hóa?)
Riêng tư (451)
Bình luận riêng
EURO (452)
Bác Lặng dạo này chốt lời lớn rùi hay sao mà có thời gian lên mạng show mấy quả hình ngon vậy?
An Hoàng Thiếu Tướng (453)
cathnga (454)
Thực ra Trung Tướng rất là không hiểu tâm lý vô thần, nên cần nghe giãi bầy nghiêm túc. @ Trung Tướng
Em cũng không hiểu nầy. Cũng muốn nghe nầy.
Phải chăng vì con người thì có cái "tình", kẻ "vô thần" chỉ vì không muốn vứt bỏ cái "tình" đó???
Em cốp 1 đoạn bài giảng của TV Pháp Luân về đây, có vẻ như có liên quan tới đoạn mà em Hê trích dẫn (bởi muốn hòa giải với em í), và em cũng chỉ muốn thể hiện rằng những còm của em ở đây hoàn toàn không ngoài những bài giảng của các bậc tiền bối.
".... Lý thuyết mà Eistein hiểu trên thực tế thì chỉ là lý cao nhất nơi con người. Nếu Eistein có cơ hội để tiếp tục nghiên cứu, nếu ông có cơ hội để khám phá ra các lý cao hơn, thì ông sẽ lật đổ hiểu biết của chính ông ta. Và sự thực, ông đã khám phá ra là trong tôn giáo còn có hiểu biết cao hơn. Trong những năm cuối đời, tại sao Eistein tin tôn giáo và theo tôn giáo??? Đó là vì ông phát hiện rằng những gì các tôn giáo giảng là lý chân chính, và chỉ lúc đó thì ông mới theo. Tại sao nhiều khoa học gia cuối cùng tin vào tôn giáo??? Họ là những người tài năng trong khoa học ..... Nếu chư vị đi theo những khái niệm của khoa học kinh nghiệm tuyệt đối, thì không có ý nghĩa gì. Kỳ thực, chỉ có những người không đủ tài năng và những người mà chỉ xoay quanh các định nghĩa mà những người khác đã đặt ra, đó là những người chỉ chống đối các định nghĩa trên danh từ chứ không phải bằng thực chất. Người mà thực sự có tài năng không để suy nghĩ của họ bị các định nghĩa hay kết luận nào giới hạn cả. Những người đó là những người thông minh thật sự."
langle179 (455)
Há há, vửa post 1 ảnh tên Thiếu nó làm một seri luôn. Toàn em ngon...há há.
@Em Rô, lời lãi gì đâu...thấy chi bộ cãi nhau hăng quá quăng mấy tấm ảnh lên cho nó dịu bớt mấy cái đầu nóng...há há
langle179 (456)
@ TT: Hình như TT có sở thích dùng hàng hiệu phải không? (Thấy lần trước kể chiện bận đồ hàng hiệu nhái)
Đợt này phố phường vỉa hè Hà Nội bày bán rất nhiều hàng hàng hiệu nhé, giá cả chỉ trên dưới trăm ngàn thôi (thấy bảo của bọn may xuất khẩu nhưng vì lí do gì đó mà không xuất được). Toàn tên tuổi xịn nhé, Abercrombie and Fitch này, Spider này....
Mịa hôm trước vào Parkson (giống Diamond ở SG) hỏi cái áo Lacoste nó dán mác 5tr nhìn vãi cả đái mà thấy bọn vào mua cũng đông phết, xã hội ngày càng phân hóa mạnh...không khéo sắp tới bọn nhà giàu nó xây thành phố ở riêng như ở bên Mạc Tu Khoa mất.
sonata2609@ymail.com (457)
Thực ra Trung Tướng rất là không hiểu tâm lý vô thần, nên cần nghe giãi bầy nghiêm túc. @ Trung Tướng
/////
Không biết nói chỗ nào, nhưng thấy trích ở đây. Nên em nói tiếp.
Hã hã hã.
Có thể làm tổn thương một số người.
Trước khi là người có Đạo, Trung Tướng cũng đã từng là một kẻ vô thần đấy thôi.
Em không theo một Đạo nào cả, nhưng em tin là Đạo nào thì cũng hướng đến một chữ thôi, chữ đó là "Tình Yêu".
sonata2609@ymail.com (458)
Có nhất thiết phải khoác lên mình một thứ giáo lý nào đó để rồi trong tim mình mới có chữ yêu đó không? Giáo lý là nặng nề, nếu không đủ sức để nghiệm thì sẽ, biêt dùng từ gì nhỉ, như học võ công í, học quá sức, học sai, thì sẽ bị tẩu hỏa nhập ma.
sonata2609@ymail.com (459)
Em cũng đang rất say, không phải say rượu, mà là say đời, có thể em sẽ nói chuyện lung tung, và mọi người sẽ lại đồng loạt không hiểu em.
Nhưng em cũng không cần, em không có í định tìm tri kỷ ở đây.
Tri kỷ của em, là một kẻ biết dành cho em một ánh mắt khi em suy sụp, cái con bé Huyền í, em yêu nó.
sonata2609@ymail.com (460)
Ôi em cũng muốn dừng lắm, em cũng chẳng muốn nói gì nữa hết.
Em cũng yêu con bé Phương. Phương ơi, thật tuyệt vời khi em còn biết giận hờn. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nhiều nhiều lần nếu em còn biết cả tha thứ nữa.
Con người vốn là mong manh, và tâm hồn con người cũng thế. Dao động và mong manh, đó là khi em người nhất. Một ngày nào đó, tâm hồn em cứng nhắc, em sẽ tiến hóa thành cái gì nhỉ, rôbot.
Mỗi ngày trong đời, em cũng gặp rất nhiều những tổn thương, nhưng chỉ một cơn gió có mang chút tình đi qua em thôi, là em tha thứ hết, tha thứ cho người cũng là tha thứ cho mình.
Em yêu cuộc đời này.
Phương ơi, tuổi 20 của chị ơi.
sonata2609@ymail.com (461)
Ở nơi này, nhiều người theo Đạo quá, cơ mà, em không cảm nhận được chữ Tình Yêu.
Chắc là em đã sai.
Cơ mà, có những cú chạm vào tâm hồn em, mà để rồi nhiều đêm liền em gặp ác mộng.
Em biết nói sao đây.
Cocacola (462)
Giáo lý là nặng nề, nếu không đủ sức để nghiệm thì sẽ, biêt dùng từ gì nhỉ, như học võ công í, học quá sức, học sai, thì sẽ bị tẩu hỏa nhập ma @ Em Hê
Thực ra để hiểu được giáo lý tôn giáo cũng là cái duyên nghiệp của từng con người. Cái này em Nga giải thích rõ hơn.
Như anh này, khoảng dăm năm về trước có hiểu triết lý tôn giáo là gì đâu. Thế rồi càng đọc càng thích và càng thấm. Bỗng dưng giác ngộ ra nhiều điều kể cả trong kinh Phật lẫn Thánh kinh, rất kính Chúa và hiểu giáo lý Công giáo mặc dù anh là Phật tử.
Anh cũng ngẫm ra được rằng, như bựa nầu trong quán đã từng bẩu: "vô thần thì đúng là quỉ dữ".
sonata2609@ymail.com (463)
Em biết có rất nhiều thứ giáo lý. Nhưng em cũng biết ba chữ "Mạc Năng Hành". Có phải là khó thực hiện không nhỉ? Em không rõ lắm.
Tình yêu là bản năng, của những tâm hồn chưa chai sạn, cũng không được xây dựng dựa trên mấy cái thứ giáo lý.
Chạm vào tâm hồn em, em đau lắm. Rất đau.
sonata2609@ymail.com (464)
Nói với em ư? Nói gì nhỉ? Có í nghĩa gì đâu khi mà em cũng chẳng muốn nghe nữa.
Em không cần ai dạy em phải biết yêu.
Thưở nhỏ, mẹ không dạy được em vì mẹ hay quát em. Bố thì khác, cõng em dạo quanh ao rau muống và thủ thỉ.
Tên Trung Tướng, thật vô tình mà hắn ví em như hoa rau muống.
Em yêu hoa rau muống.
Ma Bư (465)
An Hoàng Thiếu Tướng (466)
Thưởng thức tý Nhạc (Khắm) Bựa nhá chi bộ phò:
lanovia (467)
Anh vô thần xịn mà tình yêu dào dạt này Hê
sonata2609@ymail.com (468)
Sách vở ư, giảo điều ứ?
Em query phát ra một ổ.
Cơ mà có nhiều thứ không tìm được..
Ha ha ha.
Có phải anh nói cái chó gì người ta cũng thích nghe đâu.
sonata2609@ymail.com (469)
Ôh, thấy một vài comment rồi, mọi người chán nghe em ca cẩm rồi.
Trả sân cho mọi người.
Hi hi hi.
<><><><><><><>
An Hoàng Thiếu Tướng (470)
Quả clip của tên Bư ngon đấy. Đúng là chỉ có dững củ sọ thượng đẳng Khoai Tây mới chế ra được dững quảng cấu dư thế.
Phantomlancerlord (471)
Hê yêu thật lãng mạn,
chúc Hê yêu bớt đau đớn trong tâm hồn và luôn mở nụ cười trên môi nhé.
những kẻ vô thần thật ra trước tìm hiểu rất kỹ về tâm linh và thần giáo .
Hãy nhìn gương Thích Ca, đừng nhìn vào Lét Bà Bà A di đà.
Thích Ca là vô thần gộc .
sonata2609@ymail.com (472)
Ôi,
Đọc lại thấy ngượng quá.
Trung Tướng xóa hộ em những comment trên đi nhé.
Em cứ lung ta lung tung chỉ vì nghe thấy bảo có ai đó muốn hiểu tâm lý của kẻ vô thần.
Em vô thần, em nói tâm lý của em.
Xóa hộ nhé.
Many thanks.
G9
sonata2609@ymail.com (473)
Em thì khó dạy dỗ lắm, vì em sống bản năng.
Rất bản năng.
<><><><><>
Xóa hộ nhé.
Thanks thanks thanks sthanks thank
Phantomlancerlord (474)
nói hữu thần hay vô thần cũng ko hẳn là chính xác,
đó là niềm tin , chẳng có thần đéo j` ở đây cả.
Thầy Lang (475)
Anh thấy chi bọ đương sanh hoạt về vướn đề nên hữu thần hay vô thần. Anh nghĩ cứ phẩy có tông giáo là tốt nhất. Xã hội ngày càng trao phó vào tay mỗi công dân của nó quá nhiều thứ, chuyên môn công việc, những vướn đề siêu hình, chánh trị, những nhiễu nhương... việc gì cũng cần anh phẩy quyết định, đúng hay sai, nên hay không nên, tin hay không tin.
Một người vô thần sẽ tự mình, bằng chính năng lực và kinh nghiệm sống của mình kiểm tra tất cả những thứ ấy. Ban đầu anh ta còn gắng gượng, sau thể nào cũng sẽ hóa rồ.
Niềm tin tông giáo cho ta sự thanh thản khi đi theo một con đường tốt đẹp. Em Hê yêu thương bằng bản năng, có khi nầu em mệt mỏi chưa em?
langle179 (476)
Cái clip đó nó quảng cáo xì líp hả tên Mabu? Nhìn vãi cả đái.
Phantomlancerlord (477)
bọn vô thần tin vào thuyết nhân quả và những kinh nghiệm nhân gian đấy.
Gieo nhân gặt quả, và họ ko phải tự mình chịu những vấn đề rắc rối quanh mình đâu.
Vô thần gộc sẽ tự biết tuyệt chiêu, "tự kỷ ám thị ".
Năng lực TKAT này đc biến hóa dưới dạng bùa chúa , lời nguyện, cầu xin và tín ngưỡng hãm lìn.
Có thể gọc là "tín lực". Khi ta cầu / ước mong điều gì đó thì chắc chắn sẽ có một phản hồi theo năng lực TKAT của ta.
Vứn đề này anh đéo giải thích thêm, chỉ cần nói đơn giản 1 câu mà dân gian thường chòng nghẹo " Thần hồn nát thần tín"
Thế nhá.
Chi bộ vui vẻ.
Phantomlancerlord (478)
Anh lỡ yêu cái cách mà Hê yêu yêu rồi, rất bản năng và chân thật.
Ko lọc lừa điêu ngoa như bọn mê tín , cứ phải coi ngày mới cả phẩy nước Thánh tề thiên mới đc gọi là bên nhau.....
Hê yêu rất đẹp trong tâm hồn.
^^
langle179 (479)
Ở VN thì cứ nhận là vô thần chứ thực ra thì đủ các loại thần. Thần gì cũng tin. Mỗi người cứ tự check lại bản thân mình xem.
An Hoàng Thiếu Tướng (480)
Vụ tụi Indonesia cướp giết hiếp người Indo gốc Hoa năm 1998 ở Jakarta là sao vậy hả Trung Tướng?
http://quachdaica.info/?p=7547
Hắn mở mắt cho Thiếu Tướng mới cả chi bộ sự kiện cận đại nầy nhế, tò mò quá đi.
vo_van (481)
Mịa kiếp, lão Bựa ngẫn ah ? Mỗ chỉ muốn nói rõ rằng hiện nay, có nhiều thằng đã hợp pháp hóa thành luật (chứ ko chỉ là văn bản như cách nói « chạy tội » sau này của lão) cái gọi là euthanasia/euthanasie. Để làm gì ? Để vả vào miệng lão leo lẻo chưa có xứ nào công khai làm chuyện đấy và đó là tin vịt. Về điều này, lão ko có cửa cãi đâu, trừ trường hợp việc đọc hiểu tiếng Phớp của lão có vấn đề! Còn nhớ năm 2002, khi mấy điều luật này bắt đầu được áp dụng ở Bỉ, ko khí còn xôi xục, Mỗ đã từng trúng thưởng 1 quyển từ điển Pháp-Anh dầy cộp của Larousse về kê chân giường vì giải cái ô chữ về Euthanasia.
Trong rất nhiều tài liệu liên quan, Mỗ đã chọn hai cái links tổng hợp, dễ đọc, dễ hiểu, từ nguồn đáng tin cậy (nghị viện Pháp) để chứng minh sự hợp pháp hóa của Chết Êm, lão còn muốn gì ? Cóp bết lại :
http://www.senat.fr/lc/lc109/lc1092.html
http://www.senat.fr/lc/lc109/lc1091.html
Hai tổng hợp này đã chỉ ra các điều luật liên quan (ví dụ : điều 293, 294, luật hình sự Hà Lan ; điều 393, 394, 397 và 422 bis et 422 ter luật hình sự Bỉ) và giải thích khá rõ, từ các điều kiện tiến hành (điếu phải cứ thích chết là chết đâu nhá !) ; quá trình kiểm soát thực hiện (ko phải người bệnh cứ thích xin chết, bác sĩ kê đơn cái roẹt là xong nhá !) ; trường hợp áp dụng với vị thành niên, etc. Đừng nói là nguồn của bọn nghị viện Phớp bịa đặt ra mấy cái luật đấy của bọn Hà Lan và Bỉ nhá! Nó đáng tin cậy hơn nhiều so với các nguồn kiểu như từ lão bác sĩ xứ Hàn xẻng nào đó của lão (dù phải thừa nhận nhiều cái lão ý nói đúng) !
(Còn tiếp, phải cắt cồng)
vo_van (482)
Vướn đề là cái luật Chết Êm của Khoai Tây kia nếu có, thì chỉ là để phủi tội cho bọn bác sĩ, chứ có vì bịnh nhân cái đầu buồi. @Bựa thối
Lão nhận xét thế là bừa bãi, giống Năm cao su, ko phải đặc điểm vốn có của lão! Lão chứng minh thế nào là phủi tội cho bản thân bọn bác sĩ và ko vì bịnh nhân, sau khi đã thừa nhận bọn Khoai Tây có logic nhân đạo?
Mỗ chỉ quan tâm đến sự khách quan, vốn là thứ mà quán Bựa muốn tôn thờ. Bọn bựa viên nói bố láo, lão Bựa chưởi cho chết dí nhưng khi lão Bựa nói bố láo thì cũng phải chưởi cho ra vướn đề.
Nếu lão Bựa hoặc cái đám anti-lão Bựa cố tình dùng kỹ xảo lấp liếm, đánh tráo khái niệm « enthanasie » và « tự sát », « muốn chết lúc nào thì chết », như của bấu Đảng, thứ lá cải mà Mỗ mặc định là nó bốc mùi từ thủa còn coi tivi đen trắng Nationale cửa lùa hay tivi màu đời đầu Vietronic Biên Hòa, thì tất nhiên xin mời cứ tiếp tục chưởi nhau, Mỗ lượn !
Riêng tư (483)
Bình luận riêng
hoangviet3010 (484)
cathnga
16:03 15-01-2010
Khoa học đã tiến bộ vượt bậc từ nửa cuối thế kỷ trước đến nay, thậm chí đã lên đến Cung Trăng,.....
Chết cười với cái đồng chí nầy, định cóc thèm nói mà chối quá đành phải gõ vài chữ.
...........................
Ối zời ơi bà Nga ơi .. bà đã nghe con tầu do trái đất phóng vào vũ trụ mang điã vàng ghi âm những tiếng chim hót , tiếng hát .tiếng ứ ứ hự hự ..... bị mất tích chưa nhể?
Bà đã đọc ở đâu thấy vật thể bay UFO xuất hiện chưa nhể?
Bà có nghe câu 9 phương trời 10 phương Phật , các nhà khoa học tìm ra phương thứ 11 rùi đới ợ
Bà tự đi mân chuột để mà xướng nhá .... nếu không thấy thì xọc xuống váy xem có thấy không ? nếu lại không thấy thì lại hỏi Lão bựa : à anh ơi đến ngày rùi mà sâu em lại không thấy ...lẽ nầu có chát sex mà nại ...nại nại ...hố hố hố
An Hoàng Thiếu Tướng (485)
Tên Văn tiếp tục chưởi chết bà tên Bựa Xe Ôm Phò đê.
Riêng tư (486)
Bình luận riêng
lanovia (487)
Tên Vẩn giỏi lắm. Tuy anh chưa đọc bài biên của hắn nhưng anh nghĩ hắn là một hảo hớn. Nhét cứt tích cực vào mồm tên Bựa hoang tưởng hãm lìn hắn nhế. Anh kì vọng ở hắn rất nhiều.
Riêng tư (488)
Bình luận riêng
hoangviet3010 (489)
An Hoang Trung Tuong
20:11 15-01-2010
Địt mẹ Hoàng lần sau mà còn trích bài từ Sách Hiểm nữa là tự giác bốc cứt bỏ vầu mõm rùi khâu lại trong 2 ngày nhế.
Gúc đéo đâu không gúc, lại chọn Sách Hiểm mới Giáo Điểm?
......................
Địt kụ nhà hắn chưa kiểm chứng chửi cái lồn ....Bố mài đi công tác mấy hôm kệ tổ cho chúng mài cãi nhau và thần với thánh , tiến hoá với tạo hoá
Khi nào có bài mới vầu nổ típ
@ Hương Cong
Anh quen phóng tinh ở phố rùm gòi , mới chơi với za khú Lão bựa tinh ranh đc nửa tháng nên chưa kịp thik ứng với các kiểu đú ... em rảnh thì vào đái vẽ lối đi , múc máu nhét đầy mồm các bựa viên cho anh , đứa nào cứng cổ đỏ đầu kẹp chặt vầu háng mà xướng
địt kụ chi bộ chó thiến
sonata2609@ymail.com (490)
Tiên sự cụ hắn. Đã đồng ý với linh hắn đưa rùi đấy nhế. Dưng hắn vưỡn nợ văn bản gốc trích từ trang luật của Bộ Tư Pháp các nước ý.
<><><>
Thế nghĩa là đúng là có luật cho phép người ta chết êm ái đúng hông?
Nếu không có mấy lời nói của em Thảo thì chắc chắn mọi người không đi đến cùng của vấn đề này nhỉ?
Cũng nên cảm ơn em Thảo há.
Riêng tư (491)
Bình luận riêng
lanovia (492)
Việt khắm dạo nầy chưởi hay phết
An Hoàng Thiếu Tướng (493)
Tại sâu bọn Phi, Miên, Mã ở Indo cũng có khá đông dưng ít bị tỉn hơn mấy bọn Tầu, Lừa, Thái kia? À vì bọn bỏn trông khá giống dân bản xứ.(@Bựa).
Nhìn bề ngoài thì bọn đông nam á thằng đéo nầu chả bửn bửn đen đen như nhau?
Riêng tư (494)
Bình luận riêng
Amaranth.[SG] (495)
Thế nghĩa là đúng là có luật cho phép người ta chết êm ái đúng hông?Hông đúng. Tại nó vẫn đòi hỏi người bệnh còn tỉnh táo và phải tự nguyện xin được chết. Thế thì không khác mấy so với tự sát, đây là tự sát có trợ giúp thôi.Luận chết êm ái chỉ thật sự có ý nghĩa khi nó giải quyết trường hợp người bệnh không làm gì được nữa kìa.
Thượng Sĩ Già (496)
Để Trung Tướng đi bóp chân cái đã.
Chân ai, nhẽ vện phỏng ? Ờ tốt tốt, có óc cầu tiến đấy hố hố
Riêng tư (497)
Bình luận riêng
Riêng tư (498)
Bình luận riêng
An Hoàng Thiếu Tướng (499)
Xem phin mới đọc sách là hai món mà Tinh Hoa đích thực rất cần duy trì. Từ hôm nay mỗi tuần Thiếu Tướng sẽ recommend một phin Tinh Hoa cho chi bộ biết đường kiếm coi.
Mở hàng tuần nầy:
"UP"
Link IMDB:
http://uk.imdb.com/title/tt1049413/
An Hoàng Thiếu Tướng (500)
Quảng cấu đéo gì nhở?(@Bựa)
Quảng cấu quần Jean chứ đéo?
An Hoàng Thiếu Tướng (501)
Trung Tướng đã từng vô thần, và bế tắc tột độ, dưng vưỡn muốn tin vầu một Đấng Tối Cao nầu đó.(@Bựa)
Thiếu Tướng cũng đang bế tắc, từng rất sùng Chúa và sau khi đọc Tạng Thư Sinh Tử thì giờ không biết nên theo Chúa hay Phật nữa.
Có lúc óc ngập tràn tư tưởng vô thần mới hãi.
Riêng tư (502)
Bình luận riêng
Thượng Sĩ Già (503)
khà khà...bữa hổm có tên nầu bẩu ở bang Oregon mọi dợ cũng có cái đạo luật Chết Êm Con Mẹ Nó ái đấy nhỉ. Có linh liếc văn bản hẳn hòi không, chình anh duyệt thử.
Đèo mẹ lũ bần nông, ở nước nầu thì anh chả dám chắc, chứ mà ti toe ở Mẽo mọi mà cũng có quả Act đấy thì nhẽ các cô các cậu đương thèm cứt đấy phỏng ? Cô chú nầu hôm đấy nỏ mồm phát bẩu thế giờ mạnh dạn giơ tay phát bẩu lần nữa anh xem, cứt đái đương sẵn nầy. Địt bẹ bần nông, hóng hớt mà cũng đéo ra hồn.
Riêng tư (504)
Bình luận riêng
Cô'm (505)
Dưng hắn vưỡn nợ văn bản gốc trích từ trang luật của Bộ Tư Pháp các nước ý. @ Bựa thối
Điếu gì toàn Gúc sĩ gộc mà ko kiếm được mấy thứ nầy ? Nầy thì văn bản gốc :
- Bỉ : lão vào http://www.droitbelge.be/codes.asp#pen , gõ từ khóa euthanasie sẽ cho ra 2 kết quả : một là « Loi relative à l'euthanasie » ngày 28/05/2002, hai là luật bổ sung ngày 10/11/2005. Bấm vào détail, tha hồ mà đọc và nghiên cứu văn bản gốc.
- Hà Lan : cái này từ site của bộ Tư Pháp, thế là đủ, thời gian để gái vật sướng hơn : http://english.justitie.nl/themes/euthanasia/
Cần phải nói rõ rằng luật về euthanasia là luật riêng, ko nằm trong luật hình sự. Nếu vi phạm sẽ bị xử lý hình sự theo điều 293, 294 - luật hình sự Hà Lan ; điều 393, 394, 397 và 422 bis et 422 ter - luật hình sự Bỉ.
Bịnh nhân buộc phải là Adult, tức là người nhớn (có định nghĩa kèm theo) @ Bựa thối
Bệnh nhân ko cần phải là Adult mà chỉ cần từ 12 tuổi trở lên với luật Hà Lan (12-16 tuổi, ông bà già tham gia vào việc quyết định ; từ 16-18 tuổi, ông bà già chỉ cần gật đầu rụp phát) và 15 tuổi trở lên với luật Bỉ.
Riêng tư (506)
Bình luận riêng
Thượng Sĩ Già (507)
hố hố...thời nầy là cái thời mẹ nầu mà vưỡn có thằng tin chiện UFO sái cổ dư thằng Việt phò thế nhỉ. Mầy lại bấu Đảng nữa đấy hẳn, hay lại Giáo Điểm mới cả Sách Hiếm..? Ối đau hết cả duột vì cười ... Tiên sư bố thằng bần nông.
Mà mầy liệu cái thần hồn nhà mầy đấy nhá. Nếu thèm cứt tươi thì cứ bẩu lũ bựa nó xúc cho ít mang về mà dùng, chứ mày ngồi giữa mà chọc Gái kiểu đấy là có ngày mồ mả ông bà mầy nó đào lên hết thì có mà bỏ mẹ con ạ. Anh là anh để ý mầy ngay từ ngày đầu rùi đấy, mả bố mầy quân bần nông.
Riêng tư (508)
Bình luận riêng
Riêng tư (509)
Bình luận riêng
Riêng tư (510)
Bình luận riêng
Riêng tư (511)
Bình luận riêng
comat (512)
Thế nghĩa là đúng là có luật cho phép người ta chết êm ái đúng hông?@He
- Không đúng với Mỹ, ở Mỹ chỉ một vài bang chỉ mới có luật '' Assisted suicide'' không phải ''Euthanasia''
Nhưng Đúng vói Bỉ
:http://www.kuleuven.be/cbmer/viewpic.php?LAN=E&TABLE=DOCS&ID=23.
Trong đó có đoạn viết rất rõ:
''The physician who performs euthanasia, in consequence of an advance directive as referred to in #1,commits no criminal offence when he ensures that :
- The patient suffers from a serious and incurable disorder caused by illness or accident.
-- The patient is unconscious.
-and this condition is irreversible given the current state of medical science
Dich thoáng :
Bac si '' giết '' bênh nhân theo nguyện vọng của bệnh nhân đã được viết ra trước khi bênh nhân không còn có thể giao tiếp được, sẽ không bị coi là tội phạm khi bác sĩ khẳng định những điều dưới đây là đúng :
-Bn đang chịu đựng rối loạn nghiêm trọng và kg thể cứu được do bệnh hay do tai nạn
-Bn kg còn ý thức
-Y học hiện tại kg giúp được
Bé (513)
wooww. Mới một ngày mà luật pháp văn minh tràn vào xứ mọi nhanh hơn tốc độ tuyên truyền đường lối Đảng ta .
Đức Văn và Đức Cơm cho bé hỏi riêng chút
- Death With Dignity : tạm hỉu là Chết Ngon ,hỗ trợ tự sát , người bệnh còn tỉnh táo
- Euthanasia : đã hỉu là Ngủ Ngon cho các trường hợp bất động , như rơi vào đời sống thực vật chẳng hạn .
- link http://english.justitie.nl/themes/euthanasia/ luật Hà có câu
"He must practice due care as set forth in a separate law, the Termination of life on request and assisted suicide (Review) Act;
- Tờ Time cũng dùng từ Euthanasia cho trường hợp Chantal Sebire mặc dù bà tự viết đơn http://www.time.com/time/world/article/0,8599,1726787,00.html
Đây có phải là nguyên nhân gây nên sự lầm lẫn giữa Chết Ngon với Ngủ Ngon hay trên thực tế , dư luận đang có khuynh hướng xem Chết Ngon cũng là một cách Ngủ Ngon ?
Bé (514)
ua , comat đang nói đúng ý của bé , tài liệu bé đọc chính là bản tiếng anh luật bỉ
vo_van (515)
Dững Luật đó, theo giới thiệu của trang tên Vẩn dẫn, thì hoàn toàn không phải là Luật cho người ta chết êm ái, mà chỉ hướng dẫn cách ứng xử của bịnh viện khi người bịnh đòi hỏi một số thuốc nguy hiểm. @ Bựa thối
Mỗ thử lờ ko đưa links mấy cái luật của Bỉ và Hà Lan để đập lão Bựa khi lão còn trầy bửa. Lão ý hỏi thằng Gúc suốt ko thấy thì tất nhiên còn tự tin vớt vát lắm. Giờ đọc lại, y rằng! Chẹp!
Ngoài link luật của Bỉ đã nói trên, thêm cô gái Hà Lan nữa cho máu nhá!
Lão vào đây: http://www.healthlaw.nl/index2.html, bấm vào Euthanasia bên trái, đầu tiên, chọn " English text of the Art ."
Hỏi thằng Gúc mấy cái luật này mà bằng từ khóa kiểu "Euthanasia" thì lão có mờ mắt cũng ko chắc thấy! Tìm site nào có chứa luật của nước đó đầu tiên rồi search luật cụ thể sau!
Thôi chuyển chủ đề đi lão! Mỗ đi du kích đây! Chầu chầu!
Amaranth.[SG] (516)
Cô chú nầu hôm đấy nỏ mồm phát bẩu thế giờ mạnh dạn giơ tay phát bẩu lần nữa anh xem, cứt đái đương sẵn nầy. by Sỹ giàCô Năm chứ ai :))
Amaranth.[SG] (517)
Hôm nay lại đọc một bài báo đảng thấy tin này:http://vietnamnet.vn/xahoi/doisong/201001/Mot-phu-nu-bi-nguoi-nha-day-doa-giua-duong-888141/Đọc tin thì chưa biết trắng đen ra làm sao nhìn thấy comment như bánh mì công nghiệp một lò đúc ra hệt lốc phan Bọ Lập, ngứa mõm quá chõ phát. Chi bộ có rảnh thì vài hôm check thử coi nó có dám cho lên không :))
Bé (518)
@ Đức Thượng Sĩ : Là bé nói về Oregon . Chờ 1 tiếng tô xong hình con mèo bé sẽ vào chúc toàn thiên xứ Cuối Tuần Ngon
Amaranth.[SG] (519)
Tô con mèo đen giống trong quảng cáo của Ma Bư hả Bé :DBạn Bé này sao giọng điệu khi vầy khi khác khi có lác khi không vậy ta?
Bé (520)
@ Đức Ranh : người bựa không nhất thiết phải khác hoặc giống người thật .
Bữa ni tới phần tự bào chữa của bé nhân danh bị cáo lớn nhất thiên xứ . Trước khi chết , quyền hô tên Bác 3 lần nhất thiết cần được đếm xỉa cẩn thận
sonata2609@ymail.com (521)
Chị nghĩ cả chị và PThao đều là những kẻ đểu cáng, cứ nhất định phải tìm cách phá chỗ chơi của người khác.
Chị em mình đi chỗ khác chơi đi em, đó gọi là tôn trọng người, tôn trọng mình.
Được không em?
Chắc là em sẽ bảo không được đâu, vì chị biết yêu cầu người khác làm một việc gì đó là vô cùng khó. Nhưng chị vẫn cứ nói.
sonata2609@ymail.com (522)
PThao à,
Chị em mình đi đi.
Chị chỉ biết nói thế thôi. Cái gì không thuộc về mình thì cũng đừng tìm cách phá.
sonata2609@ymail.com (523)
Bọn mình đi đi em.
Coi như là một lần em làm điều tốt cho chị.
sonata2609@ymail.com (524)
Nếu Thảo muốn, có thể chị em mình đi uống cà phê với nhau. Gặp nhau có khi mọi thứ được giải quyết í chứ. Nhẹ nhàng.
Left behind mọi thứ ở đây, như nó nguyên vẹn thế.
sonata2609@ymail.com (525)
Hãy quên mọi thứ nơi này đi Thảo à. Đừng khiên cưỡng.
FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF
Chị dặn dò em mà lại là dặn dò chị đấy.
Hi hi hi.
Cocacola (526)
@ Bạn Thiếu: Mấy quả cờ-líp gái Hàn ca hát nhảy nhót và quả hình các em teen Hàn Nhựt phục vụ chi bộ cứ gọi là mát nuột ! Thay mặt chi bộ chó đểu, cảm ơn chú nhá!
Ti nhiên anh nhắc chú là "mọi hình ảnh cờ-líp chỉ có tính minh họa, và không nhất thiết phải giống như gái đi ngoài đường"!
Chú cứ ôm ảnh và cờ-líp ấy mãi trong khi lãng quên gái Lừa, là tặng phẩm duy nhất mà Chúa trao tặng giai Lừa khốn khổ bọn ta, là một điều thiếu sót rất nhớn.
Gút lại là chú nên kiếm một em vện, lâu lâu vầu rừng như Trung Tướng ý, thì hẳn sẽ hết chiện mơ tưởng đùi Hàn Nhựt.
Không tin thì mật thư nhờ thằng Tướng điện sang hỏi thằng bạn tển đang ở Hàn coi gái Hàn đi ngoài đường bên ấy có giống như các cờ-líp, hình ảnh mà chú ôm ấp không?
Gái miền tây coi phim Hàn mãi, cứ tưởng giai Hàn mềm, mỏng mịn cứ như Jang Dong Gun ấy! Sang ấy rồi thì mới tá hỏa ra là bỏn dùng các ẻm thay bao cát tập taekwondo đấy, còn hơn cả giai Lừa nữa!
Thầy Lang (527)
Thiếu Tướng cũng đang bế tắc, từng rất sùng Chúa và sau khi đọc Tạng Thư Sinh Tử thì giờ không biết nên theo Chúa hay Phật nữa.@tên Thiếu Tướng
~~~
Theo Phật thì tên Thiếu phẩy đi xa hơn tẹo nữa là tìm hiểu xem mình hợp với pháp môn nầu. Tạng thư sinh tử của Mật Tông, e khó kiếm chùa để tu tập.
Bé (528)
phuuuuu , yahoo mất bài rồi , thử lại coi
An Hoàng Thiếu Tướng (529)
Cocacola (530)
Lại một chú tèo vì cái chuyện cũ rích, đang làm đại gia, bỗng thoáng mất sạch, lại nằm kho vài quyển nữa. Đau thật!
Xem này http://www.vnexpress.net/GL/Phap-luat/2010/01/3BA17CC7/
Bé (531)
Nản quá . Yahoo lại làm mất bài rồi.
Mà thôi , để Gái Vàng Son nhất của Đức Thánh Tướng vui , bé cũng đi tìm cái chết êm ái đây.
hoangviet3010 (532)
Thượng Sĩ Già
03:47 16-01-2010
hố hố...thời nầy là cái thời mẹ nầu mà vưỡn có thằng tin chiện UFO sái cổ dư thằng Việt phò thế nhỉ. Mầy lại bấu Đảng nữa đấy hẳn, hay lại Giáo Điểm mới cả Sách Hiếm..? Ối đau hết cả duột vì cười ... Tiên sư bố thằng bần nông.
......
ha ha có mạng có mạng
Sóc lọ vầu mồm thằng này , mày nà nhân bản vô tính của Lão bựa thối đới hử ? sao vần điệu giống nhau nhể ?
hay mài bú buồi bọn khoai tây để con ết nó ăn hết chất xám của mài rùi ?
Lói thiết với mày tao cũng đéo ưa chiện triều đình nhưng mới cái vụ UFO và tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì làm nhục đéo gì quốc thể mà báo đảng với sách hiếm và giao điểm ?
Còn nguồn tao lấy ở đâu thì mài liếm lồn Lão bựa rùi nó chìa cho mà biết (tao chửi hắn về vụ nài rùi nhế )
ừa tao bần nông của tinh hoa thượng đẳng còn mày thì thượng đẳng của bần nông.. hố hố
Gái sai tao cứ chửi sợ đéo giề ? giề mịa nó dồi ,muốn ngậm lồn bú buồi đéo ai cho à ?
hoangviet3010 (533)
Thiếu Tướng cũng đang bế tắc, từng rất sùng Chúa và sau khi đọc Tạng Thư Sinh Tử thì giờ không biết nên theo Chúa hay Phật nữa.@tên Thiếu Tướng
.....................
bần nông đéo có bản lĩnh,tự sóc lọ mà xướng !
hoangviet3010 (534)
An Hoang Trung Tuong
03:19 16-01-2010
Tiên sự cụ hắn. Đã đồng ý với linh hắn đưa rùi đấy nhế. Dưng hắn vưỡn nợ văn bản gốc trích từ trang luật của Bộ Tư Pháp các nước ý.
Địt mẹ giở giọng trêu gái thô lỗ lần nữa là ăn đòn hội đồng đấy không đùa đâu.
......................................
địt mịa đưa linh ,có trình độ đọc đến nơi đến chón đéo đâu , lại có tính chầy hầy ba bửa nũa chớ , chi bộ xả tinh vầu mồm hắn cho chết ba đời chín kiếp nhà Bựa thối tha đê
thậm chí đéo thẩm định lại nguồn nữa để vu khống đe doạ khâu mõm , đúng là tiểu nhân down hoá !
Thèng Tướng cũng chửi gái , giáo hội cũng bất công với phụ nữa đới thoai !
Gái vàng son ăn nói bố láo nhẽ không chửi ? chửi để lần sau còm cho cẩn thận và có trách nhiệm với thứ phóng uế nơi công cộng
địt bà con Nga cái nữa hố hố hố
Phantomlancerlord (535)
http://www.socnhi.com/raptivi/xem-phim/619/wall-e-robot-biet-yeu-tap-1 chi bộ xem phim giải trí nhé.
Rất hay , bớt phụt dắm đêy,cuối tuần rồi.
Phim này tặng cho em Hê nói riêng và chi bộ nói chung.
Phantomlancerlord (536)
lão Việt dark phò chửi dư máu lồn,
để bạn Lãng với Cô Năm làm mới quành cháng.
đỵt pẹ lão chửi đéo hỉu clg hết.
Phantomlancerlord (537)
đm Yahu nút chữ bố mày con Lét Yahu phò phạch .
hoangviet3010 (538)
Bé
06:12 16-01-2010
ua , comat đang nói đúng ý của bé , tài liệu bé đọc chính là bản tiếng anh luật bỉ
.......
Ừa ừa.. bé , comat , vo - van và chi bộ bón cặn huyết và cho Tướng bựa bú tinh chầm chậm , chầm chậm thôi kẻo Lão bựa thiểu năng tí tệ không tiêu hoá hết kiến thức
địt mịa thằng nào cho rằng H lấy tư liệu từ Sách hiếm hay giao điểm , cho chúng nó đớp kứt té re của chi bộ !
Bần nông thè lè lưỡi chộp cơ hội tinh hoa rỏ rớt rùi liếm .Tởm !
Tối nếu có mạng lại vầu chửi tiếp !
hố hố hố Phắn !
cathnga (539)
@ Thiếu Tướng: Giới thiệu với Thiếu Tướng Pháp Luân Phật Pháp
@ Bác Sĩ già: Bên Phật Pháp cũng có ý kiến nói tới UFO, nhưng hoàn toàn không liên quan gì tới Khoa học kỹ thuật của trái đất như có tên nầu chưởi em Nga hoang tưởng. Có lẽ cũng là cái duyên để em có thể tiếp tục còm về chủ đề nầy, dưng mà chưa Gúc tìm lại được, em sẽ bốt bài vào buổi tối.
Chúc chi bộ cuối tuần vui, chưởi nhau càng vui vẻ.
Khoai lang sùng (540)
Hố hố......
Anh thưởng thức tên Vẩn + tên Cốm thi nhâu đổ cứt vầu miệng tên Bựa với 01 sự sảng khoái điếu thể tả được. Hố hố.....
Tiếp đi các tển , tên Bựa đương mắc nghẹn đới. Tiếp đi nầu, nầu....
Amaranth.[SG] (541)
@Thiếu Tướng: chả cần phải theo một tôn giáo nào nhất định, thấy cái gì hay thì làm thôi, cũng ử đi học không nhất thiết phải học duy nhất một ông thầy vậy mà.
@Chi Bộ: Up xem rồi, thích con chó biết nói ơi là thích... Wall-E cũng xem rồi, chết nỗi không thích Wall-E lắm, Eva cũng thích hơi hơi thôi, chỉ yêu con robot hút bụi là sao nhỉ :)) ôi nó đáng yêu nhất trên đời :))
Thượng Sĩ Già (542)
hố hố...địt mẹ thằng Vịt phò, thò mẹ cái đuôi bần nông rùi con nhế. Anh nom người là cấm có sai bâu giờ.
Mả mẹ mầy, nhẽ mầy ngỡ quán bựa nầy tuyền dững thằng lỗ ỉa dư mầy có phỏng, hố hố...Mầy sửa thế ngồi cho ngay ngắn mà nghe anh truyền đời bấu danh cho mầy biết đây nầy. Mầy muốn tin bấu Đảng hay cái mẹ gì Hiếm mới Điếm thì mặc mẹ mầy, nhá. Ở đây các cụ đéo chơi dững thức đấy con ợ, thi thoảng nếu kẹt quá thì cũng dùng để chùi đít gọi là. Chứ đéo có cái kiểu bần nông dư mầy thế hố hố...
Mầy bẩu sâu, chiện UFO của Chung Ương nhà mầy là có thực chăm chăm à, lại hô hố phát nữa. Địt mẹ mầy mới cả TW của mầy luôn, mầy thử về hỏi các nhà "khoa học gia" của mầy xem cả đời bỏn có bâu giờ tận mắt trấng kiến tận mặt quả UFO nầu chưa, hay chỉ tuyền hóng hớt bọn lá cải rùi phóng tinh vầu não bộ dững thằng dư mầy thế ? Có mà khoa học kỹ thuật cái bàn thờ nhà mầy í. Đéo biết thì cứ thưa gửi học hỏi các cụ, chứ cái lối vửa ỉa ra lại bốc vầu ăn vã thì thực chả giống con giáp nầu con ợ.
Ờ nhỉ, tẹo nữa anh quên. Nhẽ mầy thích chưởi Gái lắm phỏng ? Được được, anh bầy mầy quả nầy cực hay nầy. Chình chưởi của mầy thực lòng mà bẩu cũng chửa hay mấy, hay mầy thử về luyện giọng chưởi cái con đẻ nhà mầy vài phát trước xem sâu, cũng Gái cả đấy. Khi nầu tự cảm thấy ổn thì vầu đây anh duyệt lại cho mầy, nhế. Con mẹ mầy, đã Lừa lại còn Lỗ Đít. Chán đéo chịu.
thuoc115.com (543)
Địt mẹ chi bộ, không thằng nào theo dõi vụ tường thuật trực tiếp bắt cóc con tin tại huế à
http://dantri.com.vn/c20/s20-373543/tuong-thuat-truc-tiep-vu-khong-che-con-tin-bang-sung.htm
langle179 (544)
Trung Tướng: Đã có một lần em hỏi TT về ông chủ tịch Tập Đoàn Nam Cường. Em chỉ biết ông ấy qua một lần đọc báo, nên không biết nhiều về ông tuy nhiên khi đi tìm hiểu các dự án của ông ấy làm (từ khi mới mở con đường Lê Văn Lương kéo dài năm 2008) thì đã cảm thấy ông là một con người dám nghĩ, dám làm.
Nay nhận được tin ông đã mất cũng thấy hụt hẫng. Xin vĩnh biệt một con người đã là một tấm gương và cảm hứng cho bậc hậu thế này phấn đấu noi theo. Vĩnh biệt ông.
http://namcuong.com.vn/webpage/default/homepage.aspx?type=0
cathnga (545)
@Thiếu Tướng: chả cần phải theo một tôn giáo nào nhất định, thấy cái gì hay thì làm thôi, cũng ử đi học không nhất thiết phải học duy nhất một ông thầy vậy mà. @ em Ranh
Nếu chỉ nghiên cứu cho vui thì OK. Nhưng nếu để được cứu rỗi thì làm thế cực kỳ nguy hiểm vì sẽ chẳng có một ông thầy nầu sẽ nhận Thiếu Tướng về thế giới của mình cho dù tầng thứ của TT rất cao.
Tôn giáo thì không nhất thiết phải theo vì những người lập ra môn phái nguyên thủy không hề có ý định lập ra tôn giáo. (Vấn đề nhạy cảm của Trung Tướng nhờ???) Dưng mà em Nga cấm cãi lun.
cathnga (546)
Có một tên tển chưởi em Nga cực chán, em ẻm chả buồn ke mặc dầu có để í tới 1 điểm về tên tển nhắc tới 11 phương trời gì gì đó. Nhân có bác Sĩ già luôn có hứng thú bẩu vệ Gái bựa mà ngâm cứu bài chưởi của hắn lại động tới vđề UFO nên em Nga tiện thể tò mò rằng “11 phương” mà hắn nói thì liên quan đếch rì tới “8 phương trời, 10 phương Phật” chả cần Khoa học hiện đại phải chứng minh hay công nhận??? Ai biết nói dùm nhở???
Em Nga định cốp đoạn trích bài giảng Pháp liên quan tới UFO ở đây, dưng mà không tìm được cũng vì lí do không muốn ma quỉ can nhiễu tới Đại Pháp nên em ẻm diễn í lại vài dòng, ai cần kiểm tra lại độ chuẩn xác thì có thể tìm đọc lại trong Pháp Luân Đại Pháp
cathnga (547)
UFO là 1 hiện tượng mà nhiều người tin rằng nó có thật, nhưng Khoa học lại không công nhận vì không thể chứng minh được sự tồn tại của nó. Vậy, nó nên được liệt vào những vấn đề thuộc khoa học tâm linh nhở ???
Vấn đề UFO rất thú vị ở chỗ: Tên tển muốn nói rằng UFO tồn tại để chưởi em Nga và phủ định Thượng đế của em ẻm, rằng thì KHKT hiện đại rồi sẽ chế tậu được 1 cái giống như vậy rồi con người sẽ bay tới những nền văn minh khác thăm thú và dòm xuống nghiên cứu những sinh vật ở đó. Tội nghiệp cho tên tển là chả nhà KH nầu với KHKT tiên tiến của trái đất đảm bảo chế tậu cho hắn 1 cái dư vậy, và cũng chẳng thể chứng minh được sự tồn tại của nó lun.
Thế dưng mà Thượng đế của em Nga lại bẩu là có tồn tại UFO, chẳng dững ở hiện tại mà cả tỉ năm về trước luôn. Bằng chứng là những hình ảnh trong những dấu tích khai quật được từ những nền văn minh thời tiền sử chìm đắm dưới đáy đại dương. Đã có lần Thiếu Tướng đề cập ở trong Quán nhở (1)
Nói về cơ chế hoạt động UFO thì nó rất tương tự với kỹ thuật của 70 000 năm trước trong “Lạc trong Net” của Lão Bựa. Nó thoắt ẩn, thoắt hiện và có mặt tại địa điểm nầu đó trong vũ trụ do ý thức của 1 chủ thể xác định nó (2)
Từ (1) và (2) thì có kết luận rồi nhở ???
thuoc115.com (548)
Đề nghị chi bộ vào xem tường thuật trực tiếp một vụ bắt cóc hiếp dâm đang xảy ra tại Huế
http://mocxi.vn/muaban/showthread.php?t=247560
Riêng tư (549)
Bình luận riêng
Bé (550)
@ Đức Cà Pháo :
Đồng chí Bé giải thích hộ mình sem : " Cái chết chính danh" là cái chết đéo gì , phân vân quá đi?
Giả dụ anh mà bị oái oăm như vầy là anh bắt xe lên biên giới Việt Lào khuân 10 bánh về hút dần. Địt mẹ, công an nào động vào anh thì coi như thằng ấy đi gặp Chúa nuôn.
=> 2 ngày sau khi bị bác đơn xin chết , Chantal tự tử tại nhà riêng. Bà không PR câu tiền tài trợ chữa bệnh . Chantal cần một thứ gọi là quyền được chết . Hoa hòe một chút thì bảo Death With Dignity – Cái Chết An Lành/ Chết Ngoan tức cái chết chính danh mà bé ngụ ý .
Chết với cam cùng 10 bánh Việt Lào không phải Chết Ngoan . Đó là Chết Anh Hùng Lý Tống Đua Xe.
Bé (551)
@ Đức Thượng : bữa hổm có tên nầu bẩu ở bang Oregon mọi dợ cũng có cái đạo luật Chết Êm Con Mẹ Nó ái đấy nhỉ… ti toe ở Mẽo mọi mà cũng có quả Act đấy thì nhẽ các cô các cậu đương thèm cứt đấy phỏng ?
Đã báo trước đây là nước cờ chống sĩ, giữ mặt tướng, kính chủ đi tiên mà. Thành thật khuyên Đức Thượng đừng cao hứng.
Không phải ngẫu nhiên mà :
- Luật hóa Assisted Suicide Oregon mang tên
Death With Dignity.
- Tranh cãi quanh Euthanasia ở Mỹ thường dẫn
mốc Oregon 1997.
- Trên báo chí phổ thông thường có các đôi bạn
cùng tiến : Assisted Suicide - Euthanasia,
Netherlands – Oregon,
Right to die - Right to be killed
và cụm từ
Oregon Euthanasia xuất hiện không ít.
Để muôn dân bách tính đỡ lầm than trên Nét, sau này nếu đắc cử WHO, bé sẽ dập 2 trong 1 gọi là Good Sleep hay Good Night gì đó, tạm dịch Luật Chúc Yên Giấc Nghìn Thu.
Nhưng thôi. Đã chọn Cái Chết Êm Ái rồi, bé kính lão đắc thọ Đức Thượng ván cờ này. Từ đây trả lại yên bình cho thiên xứ.
Đi lau chùi huy chương vàng cờ tướng thiếu nhi thành phố Bác. Good Night !
Khoai lang sùng (552)
Ơh, lão Sỹ Dâm đíu xài font xanh lá anh đương xài ké đây nữa àh. Lão đéo thich đụng hàng hử. Anh trả lại font chữ yêu thích cho lão đới.
Thượng Sĩ Già (553)
Tiên sư bố cô Bé. Đây là lần cuối cùng anh chưởi cô, nếu cô vưỡn cứ cái trò lập lờ củ puồi mà cô đương làm.
Mả bố nhà cô chứ, chỉ mỗi cụm từ hai chữ "Oregon Euthanasia" mà cô đã ngon nghẻ phán đấy đã thành Đạo Luật rồi đấy à. Đâu, cô dựa vầu cái văn bản khắm thối nầu mà phán dư đúng dồi thế, đưa anh đọc xem. Địt bà cô, muốn ỉa thời phẩy rặn, muốn biết thời phẩy động não, nhá.
Anh đèo cần biết cô là ai, giai gái gay lét, mục đích củ puồi gì, dưng cái trò phá thối mới cả ị bậy của cô sẽ chẳng bâu giờ đưa cô đi đến đâu sất cô ạ. Dững hành động dư thế chỉ làm cho quả sọ của cô chỉ độc mỗi cứt là cứt thôi cô, cam đoan mới cô thế. Tiên sư bố cô.
Thượng Sĩ Già (554)
Tên Khoai thối.
Là sâu ? Vưỡn đương dùng thây. Hắn muốn dùng kiểu đéo gì thì mặc, anh hơi đâu lăn tăn hàng mới chả họ. Hãm.
hoangviet3010 (555)
Thượng Sĩ Già
23:34 16-01-2010
Ở đây các cụ đéo chơi dững thức đấy con ợ, thi thoảng nếu kẹt quá thì cũng dùng để chùi đít gọi là. Chứ đéo có cái kiểu bần nông dư mầy thế hố hố...
Mầy bẩu sâu, chiện UFO của Chung Ương nhà mầy là có thực chăm chăm à, lại hô hố phát nữa. Địt mẹ mầy mới cả TW của mầy luôn,
......
Bần nông thè lè lưỡi chộp cơ hội tinh hoa phóng tinh rùi liếm là đây là đây
địt mịa mày cứ nhìn tận mắt UFO thì mới tin là có à ? thế cụ tổ nhà mày , mày nhìn thấy sao diêm vương không mà mày biết có nó và con bà mày táng trên đơí ?
bạn tình mài đâu nhể chắc là đéo có , nếu có nó sao không mớm cho mài chút máu nhồn cho mài sáng mắt ra ....à mả cụ tiên sư hàng tổng nhà mài , ngày úp mặt vào lồn tối cắm đầu vào buồi biếu đéo gì là ánh sáng internet , trình chưỏi nhể !
lanovia (556)
Vào hóng cái, gió mát ghế. Anh là anh thích dững chiện dư lày nhắm. Ủng hộ cả hai tên Việt khắm và Già Dâm đổ cứt vầu mồm nhau. Hai tển chưởi nhau nửa đi để chi bộ thưởng thức.
hoangviet3010 (557)
cathnga
00:33 17-01-2010
UFO là 1 hiện tượng mà nhiều người tin rằng nó có thật, nhưng Khoa học lại không công nhận vì không thể chứng minh được sự tồn tại của nó. Vậy, nó nên được liệt vào những vấn đề thuộc khoa học tâm linh nhở ???
Vấn đề UFO rất thú vị ở chỗ: Tên tển muốn nói rằng UFO tồn tại để chưởi em Nga và phủ định Thượng đế của em ẻm, rằng thì KHKT hiện đại rồi sẽ chế tậu được 1 cái giống như vậy rồi con người sẽ bay tới những nền văn minh khác thăm thú và dòm xuống nghiên cứu những sinh vật ở đó. Tội nghiệp cho tên tển là chả nhà KH nầu với KHKT tiên tiến của trái đất đảm bảo chế tậu cho hắn 1 cái dư vậy, và cũng chẳng thể chứng minh được sự tồn tại của nó lun.
........
Hoàng rất chán khi Nga không theo dõi hết còm của Hoàng (mời Nga đọc hết còm của Hoàng trong pham vi bài này sẽ hiểu )
Hoàng không phủ định Thượng đế của Nga
Bất kỳ cuộc bàn cãi về nguyên lý Big Bang có thể là không trọn vẹn nếu không hỏi câu hỏi, Chúa là ai? Điều này thực hiện là vì nguồn gốc vũ trụ (cosmogony) (môn nghiên cứu xuất xứ của vũ trụ) là một lãnh vực trong đó khoa học và thần học gặp nhau. Tạo hóa là một biến cố siêu thiên nhiên. Nghĩa là, nó xảy ra bên ngoài ngành tự nhiên. Một cách đặc biệt, có hoặc không một Kiến trúc sư trưởng ngoài đó? Chúng tôi biết là vũ trụ có một bắt đầu. Chúa có phải là Nguyên nhân thứ nhất? ( đã biên- Trung tướng làm chứng đã reply )
Vậy Nga coi Vấn đề UFO như nguyên lý Big Bang nhế ,đc không ?
Vũ trụ là bao la , tầm nhìn có giới hạn .Tri thức thì vô bờ , hiểu biết chỉ có hạn .Các câu hỏi khác thì chi bộ cùng nhau khám phá .Sure ?
p/s: các nhà khoa học tâm linh chúng ta quy ước họ là nhà thần học cho đỡ đụng chạm với các nhà KHKT
hoangviet3010 (558)
lanovia
Cách đây 9 phút
Vào hóng cái, gió mát ghế. Anh là anh thích dững chiện dư lày nhắm. Ủng hộ cả hai tên Việt khắm và Già Dâm đổ cứt vầu mồm nhau. Hai tển chưởi nhau nửa đi để chi bộ thưởng thức.
.....
địt kụ nhà mài , tao không phải thèng diễn hề cho mài xem .Người Chân chính luôn nói sự thật , có bản lĩnh thì luôn bảo vệ quan điểm cá nhân .Người trí thức luôn cầu thị và sáng tạo .
địt kụ bọn bần nông hóng hớt chọc thối .Tao chửi đích danh tên Thượng Sĩ Già hết date
Còn đứa muốn chọc thì đọc hết còm nghĩ nát - vật , + vật rùi hẵng théc méc nhá ! địt kụ bọn bệnh down hoá !
Amaranth.[SG] (559)
Bạn HoangViet ngày càng ăn to nói nhớn nhỉ, dấu hiệu tiến bộ (hay tiến hóa?) đây :))Đã bảo tri thức nhân loại là giải thích chưa được thì chấp nhận, chừng nào còn chưa giải thích hết được hoặc còn giữ phương pháp cũ thì còn chỗ tồn tại cho quan niệm "God (Supernature)" mà. Nói chi cho dài dòng đọc mỏi mắt.
Thượng Sĩ Già (560)
hố hố...lại địt tung mả nhà thằng Vịt Phò lên phát nữa. Thế đọc rùi tin bấu Đảng sái cổ thì chả phẩy gián tiếp xác nhựn quả UFO là cái đéo giề đéo giề...? Mầy thưa thốt anh nghe xem.
Cơ mà chình chưởi của mầy vưỡn nhạt bỏ mẹ đi, mỗi mấy chữ nhai lui tới mãi đéo chán à. Nóng dư cứt mới ỉa thế mà chỉ phọt ra được nhõn tưng đấy thôi hả mầy, chả còn câu nầu khác hay hơn hay sâu....Anh kháy mầy thế nhẽ ức lắm có phỏng. Ờ ờ anh hiểu lắm chứ, dưng biết sâu giờ. Bài học vỡ lòng anh tặng mầy đới. Có thế thì sau nầy mỗi khi mầy mở mồm định chưởi Gái Vàng Son thì mầy phẩy nhớ lại cái cảm súc ức chế í mà chừa đi con ợ. Biết chưởi người cho sướng mồm thì cũng phẩy biết chẩn bị há mõm hấng cứt đổ ngược lại, nhá. Tiên sư bố mầy.
Riêng tư (561)
Bình luận riêng
Riêng tư (562)
Bình luận riêng
An Hoàng Thiếu Tướng (563)
@em Nga & cô Ranh:
Thực ra thì thế này, từ trước đến giờ Thiếu Tướng là một kẻ tuy không phải Vô Thần, nhưng lại không theo một tôn giáo chính thống nào sất, chiện một cá nhân không thể theo một lúc nhiều đạo, thì ngay chính trong Tạng Thư Sinh Tử cũng đã cảnh báo:
"Một người rất không nên tu tập quá nhiều giáo lý, vì như thế chả khác nào dạo chơi, sẽ không mang lại lợi ích gì."
Còn bản thân Thiếu Tướng lại lý luận rằng, chả phải chỉ có một Đấng Tối Cao duy nhất đó sao? Ngay từ thưở sơ khai của mọi tôn giáo, thì chưa hề có chuyện cho rằng một người không nên theo một lúc nhiều tôn giáo, chẳng qua vì trải qua hàng nghìn năm, lời dạy gốc của các đấng cứu thế cứ mai một và bị xuyên tạc dần bởi các nhà truyền giáo có dụng ý xấu. Đến tận thời điểm hiện tại, thì riêng với Phật Giáo đương Mạt Pháp cũng chính là vì vậy...
Thiếu Tướng biết đây cũng chính là lý do tại sao em Nga và Trung Tướng không mặn mà khi nghe Thiếu Tướng giới thiệu cuốn Tạng Thư Sinh Tử.
Ý nghĩa của sự tồn tại của mỗi chúng ta là gì?
Bên ngoài vũ trụ rộng lớn này là Ai? hay Cái Gì? (Hỏi thế thôi chứ thực ra đó chính là Đấng Tối Cao, Đấng Toàn Năng, Thượng Đế...)
Bọn Người sống chết đánh nhau cả chục nghìn năm vẫn mãi không trả lời được những câu hỏi này?
EURO (564)
@ Anh Thiếu. Dạo này cảm giác như anh bị hách ních đấy, tự nhiên trầm tư người nhớn làm sao, chả giống chiên gia bốt hình bốt ảnh nóng em quen mấy tháng trước gì cả.
@ Anh Hoàng. Anh sẽ cực kỳ hay nếu như có thể nói chuyện với gái nhẹ nhàng hơn, ngay cả khi gái khác quan điểm rất nhiều với anh, được không anh? Chị Nga là một phụ nữ rất điềm đạm, có thể không ở mức độ anh phải nặng nề thế đâu nhỉ?
@ Bác Sỹ, lớn rồi mà cứ ham hố mấy cái trò cãi nhau vặt là sao nhỉ, em Rô thẳng thắn phê bình bác đấy.
Phantomlancerlord (565)
Đỵt mẹ chi bộ,
anh nói bít bâu diu lần rồi, Thượng Đế làm đéo j` có.
Não bộ chúng ta rất hay đấy nhế.
Các hiện tượng máu l` j` đấy là do não chúng ta mà ra đấy.
Mà lão Việt phò chửi hay đéo đâu mà khen khắm thế.
hoangviet3010 (566)
Thượng Sĩ Già
08:21 17-01-2010
hố hố...lại địt tung mả nhà thằng Vịt Phò lên phát nữa. Thế đọc rùi tin bấu Đảng sái cổ thì chả phẩy gián tiếp xác nhựn quả UFO là cái đéo giề đéo giề...? Mầy thưa thốt anh nghe xem.
......
Absolute proof aliens exist, ufo sightings proof and evidence
http://www.alien-ufo-pictures.com/absolute_proof_aliens_exist.html
Tao đéo thích cãi nhau với nhữngđứa Faddibu như mày!
Và coi mày như một con chó ghẻ chuyên sủa ( kể cả đúng hay sai ) để biết đến sự sống mòn của đời thèng già !
Tổ tông nhà mài trôi sông !
hoangviet3010 (567)
Hai ví dụ về nghệ thuật đá là từ Toro Muerto, Peru 12-14,000 năm tuổi. Thông báo của chúng sanh có một số loại Halo hoặc bao phủ trên đầu họ (so sánh với hình ảnh Val Camonica dưới đây). Ngoài ra, trong hình tay phải có một số loại trái của đối tượng đang được chính. Có thể là UFO?
Hai hình ảnh c.6000 TCN từ Tassili, sa mạc Sahara, Bắc Phi. Họ không nhìn con người làm họ? Cũng thông báo đĩa trong bầu trời trong ảnh tay trái.
Tranh hang động này là c.10, 000 TCN và được từ Val Camonica, Italia. Nó xuất hiện để miêu tả hai con trong bộ quần áo bảo vệ giữ lạ thực hiện.
.Những petroglyphs ufo được tạo ra hàng ngàn năm trước đây bởi cổ Ấn Độ tại Tây Nam Mỹ. Theo dân gian, Ấn Độ, hai đối tượng va chạm cao trong bầu trời và một tai nạn đã hạ cánh ở vùng Thung lũng Chết. Một số đàn ông đã đến (có lẽ trong một chiếc tàu) và dành một chút thời gian sửa chữa những hư hỏng Craft và đã được quan sát của người da đỏ địa phương. Hai hình ảnh dưới đây có thể là có thể miêu tả các tàu (trái) được sử dụng bởi những người đàn ông đến để sửa chữa những hư hại thủ công.
Amaranth.[SG] (568)
Chết cười với cái link của bạn HoangViet =))
Amaranth.[SG] (569)
@Phantom: đời lắm chuyện bất ngờ, không nên quá tự phụ vào tư duy của con người :) chân lý chỉ là những giả định chưa bị chứng minh là sai thôi
Riêng tư (570)
Bình luận riêng
Cocacola (571)
anh nói bít bâu diu lần rồi, Thượng Đế làm đéo j` có.
Não bộ chúng ta rất hay đấy nhế.
Các hiện tượng máu l` j` đấy là do não chúng ta mà ra đấy. @ Phân Tôm
Trung Tướng mày muốn hiểu tâm lý tình cảm xã hội đen của bỏn vô thần thì mấy câu trên của Phân Tôm đã đúc kết đầy đủ rồi nhá. Khỏi phải lăn tăn đi hỏi chi bộ nữa nhé!
Mọi hiện tượng đều do não mà ra, do vậy cách tốt nhất để có quyền năng là giơ cán cuốc bổ văng não thằng khác ra là xong chuyện. Đó là nguyên lý hình thành "chủ nghĩa cán cuốc" của bạn Pốt Pôn.
Chính vì vậy mới thấm câu của ku bựa nào đó đã nói trong quán: "Vô thần thì chỉ là quỉ dữ !"
Riêng tư (572)
Bình luận riêng
Đại Nguyên Soái (573)
TT về lại Cà phò đê. Bộ sâu có nhìu thay đổi lắm òi. Lão Vi đã lên mần cái mẹ gì Mốt í. Lão réo TT kìa
Riêng tư (574)
Bình luận riêng
Riêng tư (575)
Bình luận riêng
An Hoàng Thiếu Tướng (576)
Tất nhiên là có Người Ngoài Hành Tinh aka Alien.
Vì đơn giản một điều rầng không thể chỉ có Trái Đất là tồn tại sự sống giữa vũ trụ bao la nầy.
Và chiện Alien có tồn tại thì rất tiếc, lại vẫn không có nghĩa rầng Thượng Đế không tồn tại, điều mà bọn Vô Thần rất háo hức kỳ vọng.
Kể cả cái niềm tin mẹ gì cho rầng loài người là tạo phẩm sinh học của Alien (của cái đạo gì thằng Tom Cruise mộ đó), dù có thật, cũng không dính dáng gì đến có hay không sự hiện diện của Đấng Tối Cao.
Vũ trụ càng bao la, con người càng bé tí, và quyền năng của Thượng Đế càng đáng kính sợ.
An Hoàng Thiếu Tướng (577)
Bọn tự xưng vỗ ngực Vô Thần, trớ trêu thay, lại là bọn cuồng hủi nhất, mê tín thúi nhất, hung hăng nhất, và dĩ nhiên, súc vật nhất.
Ví dụ như vụ thiêu sống người ở Kenya, tụi bị thiêu sống vì lý do bị quy là phù thuỷ, hố hố:
Riêng tư (578)
Bình luận riêng
Kẻ cô đơn nhất (579)
.Những petroglyphs ufo được tạo ra hàng ngàn năm trước đây bởi cổ Ấn Độ tại Tây Nam Mỹ. Theo dân gian, Ấn Độ, hai đối tượng va chạm cao trong bầu trời và một tai nạn đã hạ cánh ở vùng Thung lũng Chết. Một số đàn ông đã đến (có lẽ trong một chiếc tàu) và dành một chút thời gian sửa chữa những hư hỏng Craft và đã được quan sát của người da đỏ địa phương. Hai hình ảnh dưới đây có thể là có thể miêu tả các tàu (trái) được sử dụng bởi những người đàn ông đến để sửa chữa những hư hại thủ công.@hoangviet3010
Sư bố thằng hoangviet dịch nhầm hay dốt hả ?Mấy ngàn năm trước Ấn độ nó ở bên Nam Mỹ à? Giống y như thằng Trung Tướng bựa, ngu đéo tả. 2 thằng ngọng ái uông chưởi nhau vui phết. Để hôm nào anh rảnh vào dậy cho tụi bây. Cái chuyện UFO nầy là lá cải, đéo ai đem ra để làm cơ sở hay để chứng minh cái dắm gì hết. Nghe chưa! Địt chị chúng mầy đem vật lý lượng tử ra chưởi nhau đi thì anh phục. Dẹp đê!
Riêng tư (580)
Bình luận riêng
Khoai lang sùng (581)
Sư bố thằng hoangviet dịch nhầm hay dốt hả ?Mấy ngàn năm trước Ấn độ nó ở bên Nam Mỹ à? Nhất Bựa.
Thằng Hoàng Vịt dốt chứ đéo. Nó bị nhầm tụi da đỏ Indien ( Anh-xờ-điên : bấu Đảng dịch thế, biết đéo đâu ) ở Nam Mỹ vứi tụi Indian = Ấn độ chứ đéo.
Hố hố....
Riêng tư (582)
Bình luận riêng
Khoai lang sùng (583)
Địt mẹ thằng Hoàng Vịt vứi thằng Phân Tởm nhế.
Địt mẹ chúng mài, chúng mài có quan điểm riêng và chúng mài tích cực bẩu vệ quan điểm đó. Điều đó rứt tốt dưng anh đéo thích chúng mài xúc phạm gái nhế. Gái có sai cũng chửi nhẹ nhàng thui cho gái hiểu chứ tiệt đối đéo xúc phạm gái. Địt mẹ , gái yếu đuối + mỏng manh + dễ vỡ... mà chúng mài xúc phạm thế thì tư cách đàn ông ra đéo. Anh thấy chúng mài xúc phạm gái là anh đéo cần biết gái sai hay đúng , cứ đổ cứt vầu miệng chúng mài cái đã. Nhớ đó.
Địt mẹ mấy thằng xúc phạm gái.
Khoai lang sùng (584)
Trao đổi vứi em Nga và Thầy Lang về Phật pháp tý ( tển Bựa cho anh mượn đất nhé ).
Phật pháp cho dù theo Môn nào hay Pháp nào ( thiên hình vạn trạng ) cũng chỉ có mục đích dẫn dắt người tu tập đến cảnh giới :
Ngộ = Giải Thoát.
Phật pháp giải thoát cái gì, giải thoát điều gì....Khi người ta đốn ' Ngộ = Giải thoát ' tức là ta đã hiểu Phật pháp vậy.
( Anh có việc , đi giải quyết đã )
Y_Cà_Pháo (585)
TT về lại Cà phò đê. Bộ sâu có nhìu thay đổi lắm òi. Lão Vi đã lên mần cái mẹ gì Mốt í. Lão réo TT kìa @ Nguyen Soai
--------------------
Cái địt lồn mẹ cà phò của chúng mày. Lần sâu đừng nhắc đến tên cà phò ở đây nữa nhá, địt pẹ mày.
Cà phò đã có thời thành viên nườm nượp. Nhưng bây giờ thì thôi rồi. Min với mốt như con củ cặc, sửa bài, ban nick lung tung.
Nhưng điều đáng buồn cười hơn là rất nhiều thằng vỗ ngực phản động, tự do , dân chủ nầy nọ thì vưỡn xinh hoạt vui con buồi nó vẻ dưới háng nhứng thằng như Diên Vĩ.
Mà địt mẹ, tên Bựa ngày xưa chắc phải ngửi thấy mùi đéo gì ở cà phò rồi mới té khẩn trương như thế chứ ???
Ôi dân tộc Lừa ! Địt mẹ chúng mày, hôm nào anh phốt bài " Vai trò của bạo động cá thể đối với dân chủ" cho chúng mày đọc.
An Hoàng Thiếu Tướng (586)
Y_Cà_Pháo (587)
Absolute proof aliens exist, ufo sightings proof and evidence
http://www.alien-ufo-pictures.com/absolute_proof_aliens_exist.html
Tao đéo thích cãi nhau với nhữngđứa Faddibu như mày!
-----------------
Sâu phải cãi nhau hả địt pẹ thằng Hoàng ?
Bây giờ vướn đề nó đơn giản như thế nầy:
Anh thì mù tịt về UFO.
Nhưng anh có 2 mảnh đất giữa thủ đô Ba Cọc lịch sử,định để lại cho thằng cháu gọi anh bằng ông người yêu của bà ngoại .
Bây giờ, mày đủ trình thuyết phục được anh UFO là có thật thì anh thề với mày, đắt rẻ kiểu đéo gì anh cũng đẩy 2 miếng đấy đi ngay.
Rồi anh dẫn mày đi thăm 54 tỉnh thành phố quê hương xinh đẹp, ăn uống ngập lỗ mồm, phò chính ủy chơi cho doãng mẹ nó giảm sóc lò xo ở dái.
Mầy hiểu vướn đề chưa? Anh đéo bao giờ cãi nhau cho fun. Mà chỉ cố gắng tìm cách giáo hóa bần cố nông thôi. Hố hố hố
Kẻ cô đơn nhất (588)
Tên Phấu chuyên chính sắt máu bỏ mẹ, sao không rủ thành viên xcafe qua đây chưởi nhau?
Xcafe về chuyên môn như dắm ý, có chuyên gia bảo mật nice guy chỉ dẫn dốt như trym của anh ý (khi ở trạng thái tĩnh, tất nhiên) , hôm nọ anh bốt cho cái trang web chứng minh cho bọn bần nông biết rằng không cẩn thận mà chỉ nghe theo hắc cu nice guy thì nó biết mẹ nó cả tên thật. Còn muốn chống hả, đợi đấy anh rảnh sẽ chỉ cho toàn thể chi bộ.
Anh đang ký vào Bù Bựa Bóc cả năm dời mà đéo vào đọc được, mặc dù đã thấy trong profile mình là member của box bù bựa bóc. Tại sao hả mấy chuyên gia hắc cu xcafe ? ( anh vào để đọc văn bựa của TT và của tên Phiẹt thôi chứ có đéo!? )
thuoc115.com (589)
Mà địt mẹ, tên Bựa ngày xưa chắc phải ngửi thấy mùi đéo gì ở cà phò rồi mới té khẩn trương như thế chứ ???
------------
Mùi đéo gì. Có thằng trả được giá thì thằng Huân nó bán mẹ đi chứ có đéo gì đâu. Được giá mà không bán thì là thằng ngu à
hoangviet3010 (590)
Ố hố hố Hoàng rảng 2 tiếng để hốt cứt chi bộ sốt phân phát cho chó ghẻ và giề lúc nèo cũng đói , hỏi cứt đâu cứt đâu đê
địt mịa có hòn đá to tướng nằm chình ình ngay giữa đại lộ Đông -Tây mới đểu chứ .Nói thẳng Hoàng dốt và Lười . đéo thèm dịch mà cho mịa thẳng vào Gúc rùi bết hố hố hố
nguyên văn :
These ufo petroglyphs were created thousands of years ago by ancient Indians in the American Southwest. According to Indian folklore, two objects collided high in the sky and one crash-landed in the region of Death Valley. Some men arrived (presumably in another ship) and spent some time repairing the damaged Craft and were observed by the local Indians. The two images below may possibly depict the ship (left) used by the men who came to repair the damaged craft.
http://www.alien-ufo-pictures.com/ancient_aliens.html
hứng cứt chi bộ mà khôn ra cũng đáng lắm chứ ... đổ cứt tiếp đê hê hê
hoangviet3010 (591)
Bây giờ, mày đủ trình thuyết phục được anh UFO là có thật thì anh thề với mày, đắt rẻ kiểu đéo gì anh cũng đẩy 2 miếng đấy đi ngay.@Y_Cà_Pháo
......
Cãi nhau về cái đới làm cái nhồn gì tao chỉ đưa link chứng minh tao lấy tư liệu ở đâu thôi .. còn có hay không ảnh hưởng đéo giề tới tao .cơm ăn 3 bữa quân áo mặc ban ngày hố hố
đổ cứt tiếp đê hê hê
hoangviet3010 (592)
An Hoàng Thiếu Tướng
17:31 17-01-2010
Bọn tự xưng vỗ ngực Vô Thần, trớ trêu thay, lại là bọn cuồng hủi nhất, mê tín thúi nhất, hung hăng nhất, và dĩ nhiên, súc vật nhất.
Ví dụ như vụ thiêu sống người ở Kenya, tụi bị thiêu sống vì lý do bị quy là phù thuỷ, hố hố:
.......
Phật dạy: “Buông dao xuống có thể thành Phật”. Đó không phải lời nói suông .Thánh Phao-lồ đã từng nổi tiếng là người sát hại người Thiên chúa giáo. Nhưng ông đã buông dao để trở thành một trong những người có công nhất với Thiên chúa giáo.
mài có giáo hoá đc những con dân ở quán bựa này dc kông với những tư tưởng phỉ báng khinh mệt người vô thần như vậy ?
ối xời cóc nhái nhảy lên làm người kìa !
hoangviet3010 (593)
An Hoàng Thiếu Tướng
17:31 17-01-2010
Bọn tự xưng vỗ ngực Vô Thần, trớ trêu thay, lại là bọn cuồng hủi nhất, mê tín thúi nhất, hung hăng nhất, và dĩ nhiên, súc vật nhất.
Ví dụ như vụ thiêu sống người ở Kenya, tụi bị thiêu sống vì lý do bị quy là phù thuỷ, hố hố
............................
Phật dạy: “Buông dao xuống có thể thành Phật”. Đó không phải lời nói suông .Thánh Phao-lồ đã từng nổi tiếng là người sát hại người Thiên chúa giáo. Nhưng ông đã buông dao để trở thành một trong những người có công nhất với Thiên chúa giáo.
mài có giáo hoá đc những con dân ở quán bựa này dc kông với những tư tưởng phỉ báng khinh mệt người vô thần như vậy ?
Mài biết giề về tổ chức Dei Opus không ? không bít thì liếm nhồn Trung tướng rùi hắn kể cho mờ nghe
ối xời cóc nhái nhảy lên làm người kìa ...hố hố hố !
cathnga (594)
1. Ngay từ thưở sơ khai của mọi tôn giáo, thì chưa hề có chuyện cho rằng một người không nên theo một lúc nhiều tôn giáo ......... Thiếu Tướng biết đây cũng chính là lý do tại sao em Nga và Trung Tướng không mặn mà khi nghe Thiếu Tướng giới thiệu cuốn Tạng Thư Sinh Tử.
2. Đến tận thời điểm hiện tại, thì riêng với Phật Giáo đương Mạt Pháp cũng chính là vì vậy...
1. Trong PLĐP có giải thích rất rõ nguồn gốc của các chủng tộc và các vị Thần tạo ra chủng tộc đó. Mỗi vị Thần trị vì thế giới riêng và có Pháp riêng của thế giới đó. Việc trộn lẫn các Pháp vào là không thể chấp nhận được trong thế giới của các Chư Thần, nên Chúng sinh đó không thể trở về bất kỳ với thiên giới nào. Thiên Chúa có Thiên Đàng; Phật Giáo thì có các cõi Cực Lạc của các vị Phật khác nhau; Pháp Luân thì có Thế giới của Pháp Luân v.v..., có tới hàng trăm các thế giới như vậy. Con người chỉ có thể biết được tới tầng thứ Như Lai thôi, còn bên trên nữa thì không được phép biết tới.
Em Nga đã đọc Tạng Thư Sinh Tử, Thông điệp của các Chân Sư; Các Lạt ma hóa thân: và rất khâm phục các vị Đại Lai Lạt Ma, ngoài ra cũng đọc các tông phái Phật giáo khác, có điều cuối cùng chọn Pháp Luân thì phải từ bỏ việc nói về những thứ khác, vậy thôi.
2. Mạt Pháp không chỉ nói riêng về Phật Giáo, mà tất cả các Pháp của các Tôn giáo trên trái đất này đều không còn tốt nữa đều không dùng được nữa. Ngoài ra tại các tầng bên trên, Pháp cũng không tốt nữa, nói Mạt Pháp chính là ý nầy.
Chính vì vậy mà các Chư Thần cũng bỏ mặc con người, không còn quản tới nữa. Tìm được một Sư phụ có thể độ trì được cho mình thì thật là trân quí.
Còn ý nghĩa của cuộc đời??? Chẳng phải là tìm con đường để quay trở về nơi mình đã sinh ra sao???
cathnga (595)
Các dai Bựa ngày càng ga lăng, yêu thế !!!!!
Trung Tướng bỏ quán đi đâu thế nhở ??? Sao còn chưa về hở lão già ???
Riêng tư (596)
Bình luận riêng
daisyloveus (597)
bọn này ở ngoài gặp nhau dễ nhét cứt vào mồm nhau thật lắm
chửi hăng quá tính can nhưng lại thôi ,âu cũng là một nét văn hóa
HV chửi con gái hơi nhiều rồi đấy
Amaranth.[SG] (598)
Chi bộ bắt bẻ quả Ấn Độ là sai lầm nghiêm trọng nên tiếp thu. Phàm là mọi văn bản (trừ pháp luật giẻ rách của Việt Nam ra) đều không nên đọc bản tiếng Việt. Vào link coi bản gốc thì hay hơn nhưng mà cái link buồn cười quá :-j giống fanboyism lắm ấy
Kẻ cô đơn nhất (599)
Tiên sư thằng hoangviet bựa thế, bựa quá!
Bần nông trích dẫn mà đéo kiểm tra thì tên Bựa nó ỉa vào lỗ mũi.
Anh đã có lần gặp 1 bần nông tự xưng là bác sỹ học cả trong Sài gòn lẫn ở trường Y Lê thánh Tông Hà nội mà đéo biết Budapest không phải là Bucarest. Hungary khác Bungary. Sư bố giáo dục Lừa.
Mà em minhuong đâu rồi nhở, hay cũng nhầm mẹ nó rồi , bay mẹ nó sang Bucarest rồi, anh hôm nào cũng bánh mỳ với 2 quả xúc xích to tướng đợi em ở quảng trường Anh hùng thủ đô Budapest mến yêu mà chả thấy em đâu.huong ơi, hương!
lanovia (600)
Nói như em Nga thì những người yêu thương nhau mà lại tu theo những Pháp khác nhau thì dễ bị chia lìa lắm nhỉ?
Ông A thăng, bẩu với vện: anh đợi em ở trên Thiên Đàng nhế. Nhưng bà vợ có theo Thiên Chúa điếu đâu, nên sau khi chết bà phắn mịa về Tây phương cực lạc.
said to