Cá Vàng (#1) :P2



Cá Vàng (#1)

An Hoang Trung Tuong
Bạn Bựa 2010-01-09 03:58:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Sám Dóng là nhóm viên Văn Bựa. Dóng xưng Chuối và gọi Quan tới tất cả mọi đối tượng. Văn Dóng quái đản, nhem nhuốc, ngông cuồng. Chân chọng giới thiệu. Cá Vàng *Tạp Ký By Sám Dóng* Loài người chưa khi nào gắng hiểu sâu loài cá. Chả mấy ai biết cá không bao giờ ốm, không bao giờ khóc, không bao giờ tiểu tiện trung tiện, nhưng ngủ tới...

643 Comments (Page 2/4)

Thượng Sĩ Già (201)

Rồ xinh.
Anh không chắc hiểu dõ ý em lắm. Dưng nếu bẩu nên cho phép một kẻ nan y hết đường kíu chữa được tự vẫn thì anh phản đối cực lực em ợ.

Vì sâu ?
Theo anh, một người khi được sinh ra ở đời, thẩy đều có một hay nhiều nguyên do mà Đấng Tạo Hóa ban cho hắn. Có đứa sinh ra đã biết ăn bíp-sì-tếch, ngồi chễm chệ đùi phò, có người sinh ra phẩy chịu cảnh móc bọc mãn đời chết bờ chết bụi, và đương diên cũng có kẻ phẩy cảnh bệnh tật nọ kia trước khi chết. Nói chung, mạng số con người chả phẩy do chính mình tậu ra, nó là món quà rất chi thiêng liêng được ban tặng bởi Thượng Đế, và chỉ có Ngài mới có cái quyền ban phát hoặc cất đi dững thức í mà chả còn ai khác cả.

Và dư anh đã nói, mỗi người trong chúng ta được sinh ra với một hoặc nhiều bổn phận.
Biết đâu kẻ bệnh tật kia mặc dầu trong cơn đau đớn tột cùng hoặc đương mê man bất tỉnh, dưng ai dám cam đoan rầng họ nằm đấy chỉ vỉ dững lý do tầm thường ? Có thể họ đang giả nợ ở quả Nghiệp nầu đấy, nói theo nhà Phật. Hoặc họ phẩy chịu thế để được Hưởng Phúc Đời Sau theo Giáo Lý CG ? Biết đâu, biết đâu...?

Nhẽ thế nên anh ngẫm, hãy cứ để Tạo Hóa an bài tất cả, sự sống chết là chiện thiêng liêng, con người không nên vì một lý do "nhưn đậu" nầu đấy mà lấy đi cái sự thiêng liêng ấy từ một kẻ khác, bất kể.

Còn chiện dư em Hường kể bọn TW hãm lìn muốn kéo dài sự sống bạn Giáp chỉ vì cái lý do rất chi là ất ơ kia thì anh bẩu dư nầy. Em hãy đăt niềm tin vầu Thượng Đế, chả có cái gì phản tự nhiên mà được tồn tại cả. Cho dù BCT có làm kiểu đíu gì đi nữa dưng khi con người đã đến giờ đến khắc thì ắt hắn chả còn đường nầu khác ngoài chiện vâng phục em ạ. 




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-01-13 02:14

Đúng rùi. Trung Tướng không phản đối một cá nhân nầu đó tự tử, dưng Trung Tướng cực lực phản đối sự tự tử.

 

Kể cả khi cái thằng tự tử ý nó bế tắc quằn quại thế nầu đi nữa, nó vưỡn có quyền hy vọng.

 

Nếu ủng hộ tự tử, thì nên kêu gọi tuyền bộ 80 trẹo Lừa tự tử hết mẹ nó đi.




Ma Bư (202)

Bận quá, vầu ngó phát rùi phắn.


vô thần (203)

Có hai cái đáng ngẫm: Lừa đéo bâu giờ nhớn, còn Phi Đen thì chưa tiến hóa hết. @TT

Đm đọc câu này lại phẩy nhẩy vầu. Cái chỗ bôi đỏ TT nói nghĩa đen hay bóng đới? Thật TT là ta đã tự thắc mắc vấn đề nầy nhiều lần rồi mà thấy xung quanh nhiều Lừa khác cũng rứa nên chưa để tâm lắm. Tuy nhiên cũng có người trưởng thành thực sự đới...chủ yếu là gái thui. Lão nói rõ hơn đc ko?




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-01-13 02:12

Đấy là bình luận bức tranh ý thôi


phot_phet (204)

Địt mẹ Sĩ già định làm giáo sư chăn gái hả? Rất đéo ăn thua, sến nhão. Cho anh mật thư anh gửi bí kíp 7 bước đưa gái...ra đồng cho mà tham khảo. Hãm.



vô thần (205)

ĐM đọc mấy đoạn lão Bựa nêu mấy điểm vô lý của thuyết tiến hoá mà nản!

Điếu phẩy phộc phát mà từ con nầy hóa thành con kia đâu? Nó biến đổi từ từ đới chứ? Sau nhiều nhiều năm mới có sự khác biệt rõ ràng.

Mấy cái lão hỏi dư "sâu vượn giờ đéo tiến hóa nữa? sâu bọn đen điếu hóa trắng, trắng điếu hóa đen, mắt híp điếu hóa mắt to thì là do thời gian chưa đủ dài để nó hóa phộc 1 cái để nhận thấy rõ ràng.

Mới lại giờ đây con người biết cách khắc phục để điếu phụ thuộc quá nhiều vầu môi trường dư trước nữa. Thế nhá! (Nổ vậy chứ cũng ko siêu nắm đâu)




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-01-13 02:10

Tất nhiên là "phải mất hàng ngàn năm" (bạn Uynh nói thế) thì con nọ mới ra con kia. Dưng mà kể từ khi loài người có chữ biên để lưu trữ dững thành tựu, tại sâu đéo có con nầu biến thành con nầu, dù chỉ một mẩu bé tí?

 

Giả dụ tự dưng có một thằng người đẻ ra đã có cánh, rùi sau đó con cháu nó đều có cánh, rùi bỏn phát triển thành hẳn một bộ tộc có cánh chẳng hạn?

 

Tượng Hy Lạp cách nay hai ngàn năm hay xác ướp Ai Cập cách nay năm ngàn năm cho thấy người các thời ý mới người thời bi giờ gần như đéo khác bất cứ điểm nầu.

 

Vậy tiến hóa chỗ đéo nầu ? Hay là phải cần 1 trẹo năm mới đủ?

 

Đéo gì loài người từ thời ăn lông ở lỗ chưa có tiếng nói đến giờ mới chỉ qua dăm bẩy ngàn năm, phát triển không để đâu cho xiết. Thế thì đến đéo bâu giờ mới đủ 1 trẹo năm chờ tiến hóa thành loài khác? 




lanovia (206)

Hố hố, lại bắt quả tang tên Vô buồi bần nông Tiến hóa thuyết mà nổ như pháo phích nhế. Môi trường sống của phải nhõn môi trường tự nhiên đéo đâu mà khắc mới chả phục cái dắm gì. Sống trong bất kì trạng thái nầu đều có thể nảy sinh đột biến, nói điếu ngoa, con người bây giờ đang tiến hóa vùn vụt. Chỉ độ vài trăm năm nữa nếu tển còn sống sẽ thấy người thành ra con  gì mẹ nó rùi.
Địt cụ phát hiện ra một đằng tên Tướng bênh chằm chặm khoa học gia Dóng hãm lìn, Dóng nầy tuyên bố người sau tiến hóa thành cá, một đằng tướng tuyên bố, tiến hóa, tiến hóa cái củ buồi ý. Địt cụ hắn hoang mang quá độ nên lẫn lộn rồi, chui vầu toi lét uống béc bê zin đi anh tha cho.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 02:02

Trung Tướng binh tên Dóng là một chiện, còn bẩu vệ chính mình là chiện khác.




lanovia (207)

Thế lực nhà thờ chống thuyết Đác Uynh đéo biết bâu nhiêu mà kể, nhưng mà đến tận giờ vưỡn thấy rằng có thắng được cái đầu buồi í. Năm 2000 rồi làm xong bản đồ gen người, tên giám đốc dự án giải mã phải viết hẳn quyển sách như anh đã giới thiệu ở dưới để mà cứu vớt Chúa, vì ngay cả những nghiên cứu quan sát gen cũng cho thấy vô vàn những bằng chứng ủng hộ Tiến hóa luận. Sở dĩ hắn làm vầy vì hắn là chiên gộc, chịu đéo thấu chuyện người không phởi do Thượng đế sanh ra mà biến hình từ vượn, mặc dù ngay từ nhỏ hắn tin sái cổ chiện nầy. Tên Tướng mót được mấy bài Gúc thì có mà đả kích được Tiến hóa luận cái buồi í, những điều hắn nói bọn nhà thờ nhai nhuyễn mẹ nó từ lâu dồi. Thôi bốt nhanh lên chiện con cá vàng dùi chiển về chiện bạn Thơm đi, không chi bộ nhét cứt vào mồm cho tắc thở chết mẹ bi giờ.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 02:01

Nhà Thờ thời xưa chống bạn Uynh thế nầu thì đéo rành, chắc cũng như chống thuyết nhật tâm thôi (tức là có chỗ làm căng như Ý, chỗ làm hời hợt như Anh, chỗ lại đéo làm gì hoặc thậm chí ủng hộ như Pháp như Phổ), chứ cả trăm năm nay Nhà Thờ mặc mẹ bạn Uynh rùi.




Doctor (208)

Chào TT, lại chào Chi bộ
Vừa vào quán thấy mấy chủ đề nóng hổi mà chi bộ đang bàn tán, rất hay, rất hay...
1. Về thuyết tiến hóa mà lão Bựa phủ nhận, cũng có cái lý của nó, nhưng mà tor đéo thấy nó thuyết phục " Chúa sinh ra loài người nhưng lại không có phụ tùng thay thế, vì thế chi bộ nên cẩn thân..."
2. Về chuyện Giáp Cốt, vì cũng chỉ nghe đồn đại chứ chưa được khám nên không thể phán bừa ( ghét nhất phán bừa, dù phán bừa hơn khám lâu). Nếu tim và phổi ngưng hoạt động nhưng EEG vẫn chỉ thì gọi là chết lâm sàng, vậy thì phải dùng 2 thứ này để kéo dài sự sống thực vật. ( hệ thống gây mê kèm giúp thở với các mode thở: IPPV, SIPPV, PCV, SIMV, CPAP, MANUAL) hoặc loại này: ( gọi là máy giúp thở



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2010-01-13 01:58

Máy Tờ xịn nhở?




Doctor (209)

Hệ thống gây mê kèm giúp thở ( mod: IPPV, SIPPV, PCV, SIMV, CPAP)



lanovia (210)

Ờ, còn về chuyện có nên hay được quyền tự tận hay không thì cũng đã tranh cãi vãi đái từ xửa xưa dồi. Thế đéo nầu mà bạn Dê xu bẩu:"Tóc đầu mày rụng xuống, mầy thành hói, chiện đó cũng không ngoài ý Chúa đâu". Tất cả những gì chúng ta làm đều là ý Chúa, trừ chuyện tự tận là ý của riêng ta. Hố hố hố.
Cơ bản thì các nước văn minh giờ đều bãi án tử hình dồi. Anh cũng đồng í chiện đó. Tốt nhất nên để cho mọi thứ được tự nhiên.

Quan niệm về tử hình chi bộ có thể xem thêm vài chuyện biên của Dostoievski hoặc Camus, thuyết phục bỏ mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 01:58

Bãi án tử hình cũng đúng, mà đéo cho tự sát cũng đúng.

 

Ti nhiên Lừa vừa đông vừa nghèo, nên cần làm điều ngược lại: không bỏ tử hình, và cho phép tự vẫn thoải mái.




voong ngau pin (211)

 lồn mẹ lũ lừa  vừa ngu vừa ác

  http://dantri.com.vn/c20/s20-372680/di-choi-voi-ban-gai-bi-hanh-hung-den-chet.htm




An Hoang Trung Tuong said to voong ngau pin 2010-01-13 01:57

Chiện vặt thôi




Thượng Sĩ Già (212)

tiên sư cụ tên Phẹt, dìm hàng đấy phỏng. Đéo gì bần nông thế. Nhà ta đương bàn chiện nghiêm túc đới hố hố


hoangviet3010 (213)

Giám định xương chỉ đúng dựa trên dững mẫu có sẵn. Tỉ như tuổi thọ của người khoảng 70, sau hàng trăm năm nghiên cứu lưu trữ hàng vạn mẫu xương, người ta có lý thuyết để giám định hài cốt xác định xem người chết khoảng bâu tuổi (sai số có thể tới 20%).@Tướng tinh ranh .

Môn khoa học về giám định độ phát triển của xương có thể xác định độ tuổi đối với một con người để xác định "là vị thành niên" hay "đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự" hay chưa.

hoặc có dững trường hợp khai man tuổi tác trong thi đấu thể thao ( nhất là giải trẻ -VN tệ nạn nài đầy )

hiện nay chỉ có hai cơ quan chuyên trách về giám định xương để xác định độ tuổi, đó là: Viện Khoa học Hình sự và Viện Y học TDTT.


địt mịa lão hói họ giám định cả người sống nữa đới!






An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-13 01:56

Giám định người thì tương đối dễ, vì kiểu gì cũng có prototype. Chứ dám định cá được cái cục cứt, nhất là dững ông cá tự dưng từ đâu chui ra to như cái tầu ngầm.




(214)

mạng số con người ... là món quà rất chi thiêng liêng được ban tặng bởi Thượng Đế... .@ Đức Thượng Sĩ

Sống đau đớn quằn quại và tuyệt vọng có còn là món quà của Thượng đế  không ?



Chatal Sebire, người viết đơn xin Tổng thống Pháp được chết êm ái

 



An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-13 01:48

Cô hiểu vướn đề dở ẹc. Tển biên đơn xin chết chỉ để PR kiếm thêm xiền chữa bịnh.

 

Nếu thực muốn chết thì chỉ cần làm vài chục viên thuốc ngủ nhẹ như không.

 

Giống như cách nay vài năm ở Lừa có tên giáo viên Sử Nghệ An biên đơn xin đi tù vì thất nghiệp đói quá.

 

Tin nầy đăng bấu chí ầm ầm, rốt cuộc có công ty dở hơi nhận tển vầu làm việc, sau đó không thấy bấu chí nói tển có bị sa thải vì làm ăn như dắm hay không.




vô thần (215)

thằng Vía mầy nói mâu thuẫn bỏ mẹ! Đoạn đầu mầy hô người mới vượn chỉ chung gốc thôi. Về sâu mầy hô người hóa từ vượn. Các bốt của mày lằng nhằng mâu thuẫn bỏ mẹ đi lại còn bỉ anh

@chi bộ: Lão Bựa hói già dư Kác Mác chân run lập cập rùi... Đề nghị các đồng chấy từng người ném đá một chớ có đồng loạt tung chưởng thế kẻo lão tránh điếu nủi lăn ra giẫy đềnh đệch thì...




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-01-13 01:53

Ý tên Vìa là hai loài vượn ý nó khác nhau.




(216)

sự sống chết là chiện thiêng liêng, con người không nên vì một lý do "nhưn đậu" nầu đấy mà lấy đi cái sự thiêng liêng ấy từ một kẻ khác, bất kể

Lạ thiệt , những nước chấp nhận cái chết êm ái đều là những nước văn minh phát triển : Hà Lan , Thụy Sĩ , Bỉ , Úc , bang Oregon Mỹ .

Lạ thiệt , những nước văn minh trên đều có đa số dân theo Công giáo trong khi nhà thờ từ chối làm lễ chôn cất cho cái chết êm ái.
 
Lạ thiệt , nhà thờ pro - life 100 độ nhưng  chính họ đã tiến hành hơn chục cuộc Thập Tự Chinh , mấy trăm năm Tòa dị giáo và 30 năm chiến tranh tôn giáo ở Châu Âu để cướp đi vô số mạng người .

Vatican cũng bị vướng cáo buộc cái chết êm ái của GH John Paul II.

Cái chết êm ái - Lại một Phong Trào Thệ Phản nữa ở Châu Âu ?

Có vẻ Châu Âu đang xây dựng một tôn giáo mới - tôn giáo Nhân Quyền.




An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-13 01:53

Thần quynh mẹ nó rùi. Cứ chưởi đổng như Lãng Sứt chi bộ còn cái để cười.

 

Trung Tướng ghét nhất sự bẩu thủ tinh tướng. Nó còn tệ hơn sự đần độn. Sống thế nhạt nhẽo bỏ mẹ.




lanovia (217)

Tên Vô buồi này hãm quá. Chắc điếu chịu đọc sách giáo khoa sinh học Chung ương biên đầu năm nhiêu điếu nhớ, trong ấy cả người và các loài linh trưởng hiện nay đều có chung nguồn gốc từ một con khỉ cổ nầu đó rất xa xưa. Một nhánh thành người, một nhánh vưỡn là khỉ, một nhánh thành vượn người hiện đại, một nhánh ra con gì đã tuyệt chủng mẹ. Anh nói lúc nầu cũng logic, mâu thuẫn cái dắm ý!



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 01:50

Như cứt ý. Tuyền nói dững cái sách giáo khoa lải nhải suốt năm suốt tháng




Thượng Sĩ Già (218)

Sống đau đớn quằn quại và tuyệt vọng có còn là món quà của Thượng đế  không ?@Bé

Vưỡn. Dư anh đã phán rùi thây, mạng sống con người có phẩy tự mình tậu ra đíu đâu mà đòi có quyền tự định đoạt, nhỉ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2010-01-13 01:49

Giả nhời bần nông làm đéo




An Hoàng Thiếu Tướng (219)

Tên Bé là ních cờ lôn của cô Thảo phỏng?

Chatal Sebire rất tội nghiệp, nói theo Phật thì bà đang thực thi trả nghiệp thôi.

 








hoangviet3010 (220)


Sự biểu hiện gene endorphin được ưu ái trong quá trình tiến hóa của người.



Người và tinh tinh có chung ít nhất 98% trình tự DNA. Dẫu vậy tinh tinh là một lòai đang gặp nhiều nguy hiểm trong tự nhiên còn con người thì đang sử dụng tri thức hiểu biết cao cấp để thay đổi bộ mặt trái đất. Điều gì tạo nên sự khác biệt này? Ba mươi năm trước, nhà di truyền học Mary-Claire King và nhà sinh hóa học Allan Wilson giả định rằng sự khác biệt nằm ở chỗ với cùng một gene thì sự điều hòa gene giữa hai lòai đã có những thay đổi đáng kể chứ không phải do sự khác biệt trình tự protein do gene này mã hóa (xem Science, 11 April 1975, trang. 107). Một nghiên cứu mới về tiến trình thay đổi về mặt tiến hóa lên sự điều hòa biểu hiện các gene liên quan đến nhận thức, tập tính và trí nhớ cho thấy rằng King và Wilson ít ra đã đúng một phần.

Nguồn: http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=803

Tiến hóa là quá trình hợp nhất các xu hướng trái ngược

Nguồn:http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=1057

đù má lão tướng bựa hói thách cả làng nữa hôn ? 




lanovia (221)

Cứ gì Công giáo, ở quê Lừa mình cũng đâu chấp nhận chuyện tự tận đâu Bé. Những ai tự vẫn sẽ không được mặc áo quan, không có phúng điếu mà phải chôn sớm, không được chôn trong nghĩa địa làng vưn vưn. Bất cứ một chiện gì liên quan đến hai từ "nhân đạo" cũng đều xảy ra chiện đạo đức giả. Người mà, tránh sâu được.

Cái chết êm ái hay gì gì nữa thì cũng là giết người dồi. Còn nhà thờ phản ứng, ấy là họ không chấp nhận được những kẻ khinh rẻ mạng sống Chúa ban. Đại khái vậy.

Những nước Bé bẩu là phát triển chấp nhận cái chết êm ái, chắc chưa nước nầu chính thức hợp pháp hóa đâu nhỉ? Dù sâu thì đấy cũng chỉ là một phong trào xã hội thôi, vì những con người ấy có quyền có quan điểm và nói lên quan điểm của mình. Nhưng chắc chắn chiện nầy sẽ không bâu giờ trở thành một cái gì đấy phổ quan hay được pháp luật chính thức chấp nhận.


hoangviet3010 (222)

Ruồi đực lừa tình bằng món quà giả


Đôi ruồi 'hành sự' trên lá cây trong khi con cái xơi món quà là một con bọ ngon lành. 

Giống cái trong nhiều loài côn trùng và động vật, kể cả con người, đều thích được nhận quà từ những anh chàng theo đuổi, nhưng một nghiên cứu mới cho thấy ruồi đực thường dụ dỗ các nàng bằng những món quà giả vô nghĩa.

Hố hố hố các gái vàng son liu í nhá ..kẻo lão hói Chủ tịt HĐQT cotilua đới 


Chú hổ con bốn ngày tuổi, Samil, đang nhõng nhẽo trên tay người chăm sóc.Chú đang được nuôi dưỡng tại gánh xiếc Ý, Vigo, phía tây bắc Tây Ban Nha. Samil là sản phẩm giữa mẹ hổ và cha sư tử. (Nguồn: AFP)




hoangviet3010 (223)

Rái mỏ vịt - sinh vật kỳ lạ nhất thế giới

Rái mỏ vịt là sự chắp vá giữa bò sát, chim và động vật có vú. (Ảnh: Livescience)

Rái mỏ vịt là một nhánh rất cổ trong cây họ nhà thú, vì vậy, khoảng 166 triệu năm trước, chúng ta đã có chung tổ tiên với rái mỏ vịt", nhà nghiên cứu Jenny Graves tại Đại học quốc gia Australia nói. "Và điều đó đặt chúng vào giữa 2 nhóm động vật có vú và bò sát, bởi chúng vẫn còn giữ rất nhiều đặc tính của bò sát mà chúng ta đã mất đi từ rất lâu, chẳng hạn như đẻ trứng".

"Chúng ta có thể dựa vào loài sinh vật này để lần theo những thay đổi của loài người khi chuyển từ bò sát sang mọc lông, tiết sữa và sinh con".

Loài thú cổ đại này sống trong các hang ở miền đông Australia

Để tìm hiểu mối liên hệ tiến hóa giữa rái mỏ vịt và các loài động vật khác, các nhà nghiên cứu đã so sánh bản đồ gene của một con rái mỏ vịt cái với con người, chuột, chó, thú có túi ôpôt và gà.
Với khoảng 2,2 tỷ cặp đôi, bộ gene của rái mỏ vịt bằng khoảng 2/3 kích cỡ bộ gene người. Nó có chung 80% gene với các loài có thú khác. 

Giống như con người, rái mỏ vịt mang nhiễm sắc thể X và Y. Nhưng không giống như chúng ta, X và Y không phải nhiễm sắc thể giới tính. Loài vật này có 52 nhiễm sắc thể, trong đó có 10 nhiễm sắc thể giới tính. Bộ gene cũng gồm những đoạn ADN liên quan tới việc đẻ trứng và tiết sữa. Do không có đầu vú, nên các con non bú sữa mẹ qua da bụng

Nghiên cứu bao gồm hơn 100 nhà khoa học trên toàn cầu và được tài trợ bởi Viện nghiên cứu gene người quốc gia của Australia

http://www.sinhhocvietnam.com/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=1124



hoangviet3010 (224)

Chúng ta đang ở không gian ba chiều.Nhưng có rất nhiều chuyện xảy ra vượt quá tầm hiểu biết giới hạn ba chiều đó của con người.

Thí dụ :chuyện ma, cầu hồn, linh hồn chết oan, cầu siêu,...

Và rất rất nhiều phép lạ mà trong đạo giáo người ta ghi nhận được (có bằng chứng hẳn hoi) như xá lị của các, thiền sư; sự chữa lành bệnh nan y (tất nhiên có giới hạn) của nhiều tín đồ Cơ đốc giáo; những nhà tiên tri dự đoán chính xác nhiều sự kiện trọng đại của nhân loại; v...vv

Chính những điều đó vẫn thường xảy ra để củng cố niềm tin của các tín đồ Hữu Thần.
Khoa học đã tiến bộ vượt bậc từ nửa cuối thế kỷ trước đến nay, thậm chí đã lên đến  ...Zời , nhưng chưa thể hóa giải những huyền bí căn bản của Hữu Thần đó là những phép lạ, lời tiên tri, những linh hồn sau khi chết.
Hữu thần hay vô thần, duy tâm hay duy vật vẫn sẽ là đề tài tranh luận luôn luôn song hành cùng nhân lọai cho đến... chết!

Chúng ta không thể có một nền tảng kiến thức hoàn hảo để có thể kết luận đúng/sai về 1 đề tài lớn như vậy cho cả nhân lọai được. Mỗi một cá nhân đều có đủ quyền tự do để chọn lựa thái độ và tự chịu trách nhiệm của mình đối với việc tin hay không tin theo Đấng Sáng Tạo nên trời đất này !

Nhưng động vật nói chung hay con người nói riêng có tiến hoá ,có tiến hoá ,có tiến hoá ... lão hói nghe rõ chửa, hãy trả nhời !!




lanovia (225)

Tên Việt khắm duyên đéo chịu


Thượng Sĩ Già (226)

Già Dâm sâu còn chưa kể chiện du hý Mễ đi?@Bựa.

Chả hứng thú mẹ. Đi chơi về việc còn nhiều hơn trước, mới cả chiện đi chơi hú hí kể ra lúc nầy nhẽ chả phẩy lúc, đương nghe chưởi nhau câu trầu mà lị.


Thượng Sĩ Già (227)

Đíu mẹ, anh là anh ghét nhất cái trò lập lờ giữa hai vướn đề của một số bần nông lầu puồi mà cô Bé đương vô tình hay cố ý noi gương.

Sư nhà cô chứ, anh là anh chả bâu giờ chưởi Gái, dưng ngẫm phen nầy không chưởi đíu được. Thế cô cho anh hỏi phát, từ đầu đến giờ anh nói gì mà cô toạng phát quàng mẹ chiện anh phản đối tự tận vầu chiện Vatican mới cả các nước văn minh gì gì ? Cô đọc nhời anh đã tỏ chưa, hay chỉ nhăm nhăm chực chờ cắt đầu bóp đít rùi lồng vầu vướn đề khác theo ý đồ khắm khẳm của cô, hử ?

Cô muốn bôi nhọ tôn giáo ? Vô tư, dưng sư bố cô, thà rầng cô nói huỵch con mẹ nó toẹt ra cho mọi người tranh cãi thế mà lại lành. Chứ cái trò hãm puồi uýnh dắm trộm hót cứt bỏ mồm người mà cô đương làm nó thối hơn kứt mới ỉa nữa cô ạ. Nhẽ cô hiểu anh bẩu gì chứ nhỉ,


lanovia (228)

Bắt quả tang tên Già dâm đang lấy le với gái. Anh lệnh cho tển đi ngủ ngay chứ không cơ thể đéo bài tiết được chất độc sẽ nhanh lão hóa, xuống lỗ sớm.


123456789 (229)

Đương bận mà cũng phẩy lốc in sanh hoạt với chi bộ phò phát:

 

 

hiện nay chỉ có hai cơ quan chuyên trách về giám định xương để xác định độ tuổi, đó là: Viện Khoa học Hình sự và Viện Y học TDTT. @tên Hoàng Việt

 

Cái mà giám định người sống chúng nó có làm 14C đéo đâu. Bỏn chụp cái Xquang, rùi xem sụn đấy chứ. Ví dụ chụp cái phim của mấy em từ mới đẻ tới tin tin còn đoán được, chứ chụp phim tay Trung Tướng với cả tay Hoàng Việt thì đéo biết thằng nầu là thằng nầu.

Nhẽ cá cũng đè ra Xquang?




sonata2609@ymail.com (230)

Em cũng chỉ biết xin lỗi mọi người thôi, vì sự quay trở lại một chút của em đã kéo theo cả em Thảo nữa. Em thì đã chẳng giúp được gì mọi người rồi, lại còn đem về thêm phiền phức.

Nhưng mà, em cũng rất yêu quý em Thảo. Mong mọi người đừng kì thị em Thảo, ít nhất là chỉ cần trong những lúc này thôi.

Em Thảo cũng có quan điểm của em í, dù quan điểm ấy có thể ngược chiều cũng như cách thể hiện hơi kì lạ, nhưng em í cũng đã bỏ thời gian vàng ngọc của mình ra để tán chuyện với mọi người mà, đó cũng là một điều đáng quý.





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 19:55

Ngược chiều thì vô tư. Như Lãng Sứt, Bác, Cặc còn được welcome đó thôi. Dưng đừng có uýnh dắm triền miên rất gây bực bội.




sonata2609@ymail.com (231)

@ Bé:
 
Sống đau đớn quằn quại và tuyệt vọng có còn là món quà của Thượng đế  không ?

<><><><>

Với chị thì sống khổ đau vẫn hơn là chết hạnh phúc. Đơn giản chỉ là vì chị muốn biết cái gì đang chờ đợi mình ở  phía cuối con đường. Trên con đường của chị đi, nếu cần giẫm phải gai thì cứ giẫm, chẳng sao cả, mọi tổn thương đều có thể được hàn gắn, nếu muốn ngả lưng trên thảm cỏ xanh thì cứ ngả, có sao đâu, mình thì cũng cần phải biết chiều chuộng chính mình.

Ở phía cuối con đường, có khi chẳng có gì khác ngoài những gì mình đã đi qua ............nên hãy biết treasure từng khoảnh khắc.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 19:58

Đấy là cô Bé nhìn cái người đang "đau đớn quằn quại" và nghĩ thay người ta chứ cô cổ có "đau đớn quằn quại" gì đâu em.

 

Đến con chó trước khi chết nó còn biết bấu víu cuộc sống đến khốc liệt nữa là con người.

 

Bọn khăng khăng tự chết là bọn thần quynh đấy em ạ, hoặc bọn không biết việc mình làm.




sonata2609@ymail.com (232)

Đúng rùi. Trung Tướng không phản đối một cá nhân nầu đó tự tử, dưng Trung Tướng cực lực phản đối sự tự tử.

Kể cả khi cái thằng tự tử ý nó bế tắc quằn quại thế nầu đi nữa, nó vưỡn có quyền hy vọng.

Nếu ủng hộ tự tử, thì nên kêu gọi tuyền bộ 80 trẹo Lừa tự tử hết mẹ nó đi.

<><><>


Em thì chỉ nghĩ đơn giản là biết tôn trọng người khác, biết tôn trọng quyền muốn được sống hay được chết của người khác.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 19:59

Chả ăn nhập gì sất em ạ




vô thần (233)

già rùi mà chưa hết láu táu định vầu đính chính thì lão Bựa giả nhời mẹ rùi. Sin nỗi sin nỗi đọc còm ko kĩ...



sonata2609@ymail.com (234)

Phương Thảo thật lạ kì. Chị cứ nghĩ mãi mà chẳng thể hiểu được.

Liệu Phương Thảo có phải là một trong số những người quen của chị không nhỉ? Chắc chẳng phải đâu.

,,,,

Hay những quả khóc lóc vang trời của chị làm Phương Thảo thấy thích thú nhỉ? Cơ mà bây giờ thì chị cũng dạn đòn của Thảo rồi, hoặc có thể chị đã khác.

,,,,

Ôi, thật không thể hiểu được.


EURO (235)

  Ơ kìa, em Rô có trót dại nêu ý kiên 1ủng hộ mấy bác muốnn chết cho hạnh phúc thui mà sáng ra vào ngó lại thấy chi bộ cãi nhau như mổ bò là sao nhi?

  Công nhận mạng người là quà tặng của Thượng Đế. Không nói theo quan điểm Công Giáo hay Kinh Thánh nhé, có một lần em Rô có coi một đĩa của nhà ngoại cảm Bích Hằng, người chuyên nói chuyện với người cõi âm. Bác Hằng có giải thích một câu hỏi của chị kia là ngừoi tự tử có phải sẽ bị đày đọa dưới cõi âm không, thì được trả lời: Cái đó thì chả cần phải tiếp xúc với người âm mình cũng biết, thân thể của mình mình còn không tôn trọng thì làm sao đòi hỏi Đấng tạo ra mình tôn trọng?

   Đấy là nói chung là như vậy, người tự tử thì ở đâu cũng là nỗi nhục nhã cho chính bản thân và cả gia đình. Nhưng hôm qua em Rô đã nói rõ ràng là em Rô đương nêu ý kiến cá nhân mà. Năm rồi em Rô có một dứa bạn thân ra đi vì ung thư phổi, những ngày cuối đời em Rô ở trông nom nó mà ám ảnh luôn. Đang từ một cô gái tràn đầy sức sống chỉ trong chưa đầy một năm nó xanh lét chỉ còn da bọc xương, đầu không một cọng tóc vì vô hóa chất. Những ngày cuối cùng nó không thể tự ngồi dậy, không thể ăn được một thứ gì mà chỉ sống nhờ Moóc phin.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-13 20:02

Có thực sự người ta muốn chết hay là người ta sợ dững người xung quanh?

 

Chả hạn nhiều ông bà cụ đại thọ suốt ngày kêu muốn chết vì sợ khổ con cháu.

 

Trung Tướng không nghĩ họ thực sự muốn vậy. Họ chỉ muốn không là gánh nặng cho người thân thôi.




EURO (236)

 Mỗi khi đau dớn quá nó vật vã chỉ mong được ra đi cho sớm, đỡ phải chịu đựng, đỡ phải nhìn cảnh gia đình bỏ ăn bỏ làm đau khổ vì nó, vậy mà tình trạng ấy vài tháng mới kết thúc cho nó

   Bà của bạn em tai biến sống đời sống thực vật tới 7 năm trời, dù gia đìh có chăm sóc thế nào thì khi thăng cũng chả ai dám lại gần chỗ bà nằm vì nó thúi hoắc. Gia đình bạn em không dám khóc luôn, vì họ giải thích theo tâm linh ngừoi ta tin nếu người chết mà gia đình khóc lóc dữ quá thì ngừoi chết sẽ sống lại, vậy đấy.

Bởi vậy, ý kiến cá nhân của em Rô là nếu như được chọn cái chết êm ái, những người đó sẽ chả từ chối đâu, còn em Rô cũng ủng hộ luôn. Mong mọi ngừoi đừng nêu tôn giáo với lại giáo hội vào để bóp méo vấn đề.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-13 20:09

Dững người bẩu ra mồm là muốn ra đi cho nhanh & thanh thản không chắc đã thực sự muốn vậy.

 

Nếu muốn, họ chả thiếu gì cách để tèo ngay lập tức.

 

Vậy nên dững vưỡn đề phức tạp như có được giúp người khác tự tử hay không phải được pháp luật can thiệp.

 

Chắc chắn 100% chưa một quốc hội nầu dám biểu quyết đưa vầu Luật một điều khoản cho phép giúp người khác tự tử khi được yêu cầu. Kể cả "quyền được chết chính đáng" cũng đã và sẽ không một ai dám duyệt như một Điều Luật. Người tự tử mãi mãi sẽ bị cứu sống nếu chưa chết hẳn.

 

Đừng có tin nhời cô Bé. Cô cổ đưa dững thứ lá cải cứt đái đổ vầu mồm chi bộ ra sâu thì các đồng chí biết thừa rùi.




EURO (237)

@ Bác Sỹ.

   Thế quái nầu hôm qua lại húng thế nhỉ, bình thường thui chứ có gì đâu mà lại bắt chước lão bựa nhảy loi choi lên như bị dội nước sôi vầu háng vậy, đanh đá quá. Bác Sỹ điềm đạm hòa nhã của em đi đâu mất rùi?

    Em Rô đồng ý với bác về mấy quan điểm như chuyện người bệnh nằm đó cũng là dụng ý của Thượng Đế, dù giải thích cách nào như trả nợ kiếp trước hay tạo phước kiếp sau. Chỉ có điều em Rô thấy để họ phải chịu đựng như vậy, lại không phải ý họ muốn thì cũng đâu phải là việc hay phải không nầu? Như trường hợp bác Giáp ý, không biết bản thân bác ý có muốn được sống như vậy không, chứ hóng qua Hương điêu thì chính con cháu bác cũng muốn ngãng ra rùi.

  Còn nếu tư tưởng mình chỉ trông cậy vào sự an bài của Thượng Đế thì còn gì phải bàn nữa nhỉ, đương nhiên cái gì tự nhiên cũng nhất mà. Đôi khi em thấy mấy bác ngủ một giấc ngon lành rùi ra đi luôn công nhận được Thượng Đế ưu đãi hết sức, mấy bác đang nói chuyện vui vẻ tự nhiên té cái bịch rùi cũng đi luôn cũng vậy, lại ước gì..

  Có điều, em Rô tính đa cảm, thấy mấy trường hợp đau đớn kia là lại lăn tăn thui.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-13 20:14

Con cháu bạn Giáp có đến 99% khả năng không muốn bản sống thêm, chứ cá nhân bản thì chưa chắc đâu em.

 

Người bệnh nằm mãi không chết vì lẽ gì thì Trung Tướng chịu, dưng bẩu là người ta "phải chịu đựng dù không muốn" là hết sức chủ quan, chẳng có cơ sở gì.




aaaa (238)


Vậy tiến hóa chỗ đéo nầu ? Hay là phải cần 1 trẹo năm mới đủ?

 

Đéo gì loài người từ thời ăn lông ở lỗ chưa có tiếng nói đến giờ mới chỉ qua dăm bẩy ngàn năm, phát triển không để đâu cho xiết. Thế thì đến đéo bâu giờ mới đủ 1 trẹo năm chờ tiến hóa thành loài khác? 


Đụ mẹ mới sáng sớm đã bắt quả nhân phải xăng phi vào a lô của tên Trung Tướng.


Ai bẩu bọn Hy lạp với Ai cập cổ là giống với người hiện tại. Tụi nó lùn hơn, nhỏ con hơn là cái chắc. Cái đó nó giống như thuyết tiến hóa của ngựa, hồi xưa nó nhỏ như con chó như tới bây h ngựa to hơn cả bò.


Tên Trung Tướng hỏi tới khi nầu người mới tiến hóa thành loài khác thì rõ ràng là người có tới 3 loài lớn là loài người da đen, loài da trắng, loài da vàng  ( mà giang hồ thường gọi là chủng tộc).


Tất diên, những tên dư thằng Lãng hay cô Năm sẽ bẩu là da đen với trắng điếu phải là 2 loài người khác nhau vì đen với trắng uỵch nhau đẻ con là bình thường. Nhưng thực chất, da đen với da trắng phải được coi là 2 loài khác nhau vì màu da nó khác nhau, cấu tạo khung xương nó cũng khác, và có một số thứ khác nhau nữa ... Nếu chi bộ khó hình dung cái vụ này thì hãy nghiên cứu1 cái case khác để tham khẩu. Đó là loài cọp với loài sư tử, chúng nó có hình dạng khác nhau hoàn toàn kháu nhau, tập quán sinh hoạt cũng khác dưng 2 loài này nó cũng có thể coi như là da đen da trắng đối với người zị.


Cọp với sư tử uỵch nhau được 100% và con của tụi nó là 2 loài mới, gọi là con ligre với con tigron. Con ligre có ba là sư tử, má là cọp . Ligre to hơn tất cả tuyền bộ cọp với sư tử mà nhìn vừa giống cọp vừa giống sư tử. Mời chi bộ coi hình con Ligre Hercules nầy, nặng tới 500kg trong khi sư tử chỉ khoảng 270kg còn cọp dc có 350kg là tối đa.



Tương tự ,con Tigron có ba nó là cọp, má nó là sư tử. Nhưng mà Tigron ko dc mạnh mẽ như Ligre, nó lại nhỏ hơn so với sư tử với cọp, chỉ dc khoảng 220kg.


Tên Tướng tự phát biểu coi thử 2 con này có dc coi là 2 loài mới ko zị ?





An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2010-01-13 20:17

Nếu hai con đó lại địt nhau rùi đẻ ra con giống bố mẹ chúng (chứ không được giống ông bà), rùi cứ thế hình thành một cộng đồng đông đúc.., thì đó là loài mới đấy.

 

Nếu chiện ý xẩy ra thì Trung Tướng công nhận thuyết Tiến Hóa của bạn Uynh luôn mà chẳng kêu la gì.




aaaa (239)


gái vàng son nầu của chị bộ zị ?


aaaa (240)


 Một tên mọi châu Phi đang hiếp dâm một em gái da trắng đến từ châu Á.

Nhưng có sâu đâu, 1 tên mọi da vàng châu Á cũng đang hiếp dâm một con mọi châu Phi



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2010-01-13 20:19

Tên A có ảnh nầu chụp cận cảnh rắn hiếp mèo bốt lên coi?




Ba Bựa (241)

Thân chầu chi bộ. Dạo này sinh hoạt sôi nổi quá.

Chiện cá à, có mấy ông cá thích chén người ở Bình Định này, chi bố cố đi câu lấy thưởng nhé.

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17AD6/

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Ba Bựa 2010-01-13 20:20

Cá mập đấy




cathnga (242)

@ Thiếu Tướng: Cuốn Kỳ Thư Sinh Tử đó là của Mật Tông, em Hồng Pháp cho Pháp Luân Đại Pháp, mà "Bất nhị pháp môn" nên tuyệt đối không có tuyên truyền cái đó. Pháp Luân Công tu luyện cả tính mệnh con người thành thân thể "Kim Cương" và có thể mang theo thân thể mình sang một thế giới khác nên không bao giờ có bàn tới cái chết.

Bàn về chuyện tự tử thì theo thuyết của nhà Phật thì khi con người được sinh ra, thì tại tất cả các tầng không gian khác đều có một sinh mệnh được sinh ra. Nếu cá nhân đó tại thế giới này mà tự sát, thì sẽ thành "cô hồn, dã quỉ" sẽ phải lang thang chờ đợi tất cả các sinh mệnh khác sống cho hết thời gian đã được định đoạt trước nên "cô hồn" đó sẽ phải khổ sở, đói khát vô cùng. Tục cúng cháo chúng sinh cũng vì lẽ nầy.

@ Bác Sĩ già: Bác giữ gìn sức khỏe, năng vào quán nhớ. Cẩm ơn bác!!!!




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-13 20:20

Úi giời triết quá




cathnga (243)

@ aaaa: Con người tiền sử đã từng  cao 5 mét. Con người cổ đại cũng từng cao 2 mét. Tất cả đều là do sự sáng tạo của Thượng đế.

Các Ngài cũng khá thất thường nhở ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-13 20:21

Người Tuyết cũng cao khoảng 3 mét.

 

Tất cả dững điều ý chỉ cho thấy sự toàn năng của Thượng Đế, chứ chẳng thấy chút vai trò nầu của Tiến Hóa.




otocu (244)

Tên Việt rất có lý. Khoa học vẫn chưa lý giải được các hiện tượng siêu nhiên-> chưa chứng minh được vấn đề vô thần-hữu thần. Vậy thì vấn đề cốt yếu chính là lòng tin. Đó lại là chuyện riêng của mỗi tôn giáo. Nhưng tiến hoá là điều chắc chắn phải có. "Học thuyết tiến hoá" của thằng nào đấy có thể sai ở nhiều điểm nhưng không thể vì thế mà đổ rằng không có tiến hoá.

Tiến hoá không chỉ liên quan đến gen( các vấn đề bên trong), mà còn là sự thích nghi. Chính điều này dẫn đến sự thay đổi rất lớn mọi loài.

 




An Hoang Trung Tuong said to otocu 2010-01-13 20:23

Sự tự thích nghi hay "chọn lọc tự nhiên" thì thấy có lý, vì phản bác rất khó, chứ sự "tiến hóa" chiển biến từ gà sang chó, từ chó sang người.. dứt khoát là không thể hưởi được.




thuoc115.com (245)

DM thằng bần nông aaa, anh quan tâm éo gì đến sư tử mới cả hổ mà lôi anh vầu
Bọn bần nông bắt đầu lại dở trò dìm hàng lãnh tụ Giáp. Sao bẩu hồi Duẩn còn sống coi Giáp éo bằng cái móng tay? Đến tận năm 1990 Giáp vẫn thất thế cơ mà? Thời trước năm 1992 giá nhà đất ở Hà Nội và Sài Gòn khác éo gì bèo, nhiều bạn có vài ha chứ được vài trăm mét vuôgn như Giáp là bèo bọt. Bần nông không nên thấy lãnh tụ giầu có là dở thói ghen ghét dư vậy, rồi đòi lật đổi với cả cải cách nhà đất



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-13 20:24

Chả hiểu mẹ. Bần nông thì cũng phải biết nói chứ




pe^te^211 (246)

@Hoàng, Cũ,
Cái thuyết tiến hóa nầy một lần anh đã nói về nó, mà lịt mịa tên nầu dám cãi anh. Nó chỉ nêu được 2 điều (mà chó chết nhất là không có điều nào chứa chữ "tiến hóa"):


- Sinh vật đa dạng.

- Sinh vật có sức sinh tồn.


Thế còn mọi cái khác nó nói dư kức. Càng nêu ví dụ càng bị tên Bựa nó vả đôm đốp thôi. Anh cam đoan.


@Khoa học & Chúa


Khoa học nói chung chỉ là nhận thức của con người. Lý thuyết bất toàn, còn Chúa thì Toàn năng, các bựa viên thôi mẹ cái chuyện bì phấn với vôi đi, Vô nghĩa luôn.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-13 20:25

Ừa ừa




Khoai Tây (247)




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Tây 2010-01-13 20:25

Là sâu?




sonata2609@ymail.com (248)

Anh AAAA:

Đến hổ cũng phải ngoan ngoãn quỳ gối thì chỉ là nữ tướng Minh Hương thôi.

Còn Phương Thảo chân nhỏ thích váy hoa thì vẫn còn sến sến thế này thôi.

Tặng em, Phương Thảo:


Simply Sunday - I Love You




nhi_nho (249)

@tên Thiếu:
Tên Tướng tự phát biểu coi thử 2 con này có dc coi là 2 loài mới ko zị ?
--------------
Loài mới cái did í. 2 cái con trên có khả năng sinh sản điếu đâu mà đòi làm loài mới hử?



An Hoang Trung Tuong said to nhi_nho 2010-01-13 20:26

Chính thế




lanovia (250)

Địt cụ đầu tiên chửi tên 4A phát. Địt mẹ tển lai hổ mới cả sư tử ra con liger (liger điếu phải ligre nhế) mới cả con tigron liên quan điếu gì đến vướn đề tiến hóa? Hẵng còn chưa kể vướn đề lai chéo nầy thường dẫn đến con lai vô sinh. Mà ngay cả việc con lai mắn đẻ đi nữa thì điều nầy cũng không mang tính phổ biến, có cái buồi ấy mà phát triển mới cả hình thành loài mới. Địt cụ tển đã đọc sách giáo khoa Chung ương biên về trường hợp lừa lai mới cả ngựa ra con la mới cả con bác đô chưa? Thế mà cũng đòi xăng phi vào a lô tên Tướng, mén ra chỗ khác, chiện này để anh.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 20:27

Đúng rùi. Tên nầu thích chưởi Trung Tướng thì cứ tự giác bốc cứt ăn đi rùi hẵng chưởi vì đàng nầu rùi cũng phải làm thế.




lanovia (251)

Tiếp theo là địt cụ tên Pê Đê phát.
Hồi biên Nguồn gốc các loài, tên Đác Uynh có buồi dám bỏ chữ "tiến hóa" vào í. Nhét nó vầu sách mà không bị nhà thờ đì thì thề mả tổ cô Năm lần nữa, anh sẵn sang ăn cứt ba ngày liền. Nguyên cuốn sách nói về bảo tồn và phát triển của các nòi ưu thế qua chọn lọc tự nhiên, thì mả mẹ cô, nó không mang nội hàm tiến hóa thì là gì. Tứt nhiên, so với Uynh nguyên bản thì thuyết Tiến hóa ngày nay thay đổi hơi bị con mẹ nó nhiều.




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 20:29

Vìa nói như buồi. Chỉ duy nhất có nhà thờ Anh Giáo mắng bạn Uynh một chập rùi thôi, vì Uynh là công dân Anh. Chứ các nhà thờ khác dí dắm vầu can thiệp ba cái chiện lăng nhăng.




hoangviet3010 (252)

Giám định người thì tương đối dễ, vì kiểu gì cũng có prototype. Chứ dám định cá được cái cục cứt, nhất là dững ông cá tự dưng từ đâu chui ra to như cái tầu ngầm. @Tướng Hãm lồn 


địt mịa bựa , điếu dám định được tuổi cá thì lồn mịa nhà Tướng cứ xướng lên cá mập kia trên 1 trịu tuổi cho dồi !

Chi bộ tìm hộ xem có chương trình ngâm kíu nào dám định tuổi cá để đập vào mặt lão hói cái nhể ?( dám điịnh xương người dc lẽ nầu cá thì không ? )




An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-13 20:38

Kể cả hắn bẩu mấy ông nhà táng to bự ý 1 trẹo tuổi thì cũng đéo ai phản bác nủi.

 

Ti nhiên Trung Tướng cũng đoán mấy ổng chỉ cỡ ngàn tuổi thôi, vì động vật và thực vật nên có sự tương đồng. Có một số cây sống tới ba bốn ngàn năm, thì chắc phải có con nầu đó sống dai tương tự.

 

Thực vật thì dễ xác định tuổi, vì chỉ cần cưa thân rùi đếm vòng của nó (một năm thay vỏ một lần thành một vòng), hoặc đếm tầng lá như cây vạn tuế (một năm rụng lá một lần thành một tầng).

 

Chứ động vật thì chỉ có cách duy nhất dựa trên mẫu lưu trữ. Do loài cá sống quá dai nên dù có tiến hành việc nầy từ thời Trung Cổ thì loài người vưỡn không đủ mẫu để xác định tuổi của cá.




lanovia (253)

Đồng ý với em Rô ở một điểm: tỉ như vô thần xịn tự tử thì sâu? Hữu thần cũng phởi tôn trọng vô thần chứ, phẩy thế không nầu?



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 20:44

Tất nhiên. Hỏi như thằng vô thần ý, như dắm ý. 


pe^te^211 (254)

Mà Uyn là ai? Là thằng chuyên viên tổng hợp thôi chứ đéo.

Trước Uyn cả vài ngàn năm đã có bạn A-rít-tôt ngồi chụp ảnh muôn loài rồi ngồi thủ dâm rồi.

Trước Uyn xxx năm có bạn Búp-phông (giống thần tượng giữ gôn của Juve quá) người Phớp, rồi bạn Lan-mác cũng chụp ảnh động vật để thủ dâm tinh thần rồi.

Việc chứng kiến, kể lại như thế thì chỉ nói lên điểm 1 mà anh đã kết luận: thế giới sinh vật đa dạng.

Đéo gì nhiều tên cứ nhai lại cái điều đương nhiên từ Sáng thế ký thế nhỉ.

@Thằng Vỉa:
Tên Bựa đã chưởi tùm lum rồi nhá. Anh trích lại cho mầy xem:

An Hoang Trung Tuong00:29 13-01-2010Chọn lọc tự nhiên chỉ có thể làm cho thằng người đang bò thì đứng thẳng, chứ có làm cho ông vượn thành thằng người cái buồi ý.


Chưa có tên đéo nầu chứng minh bằng thực tiễn được ông vượn cứ lê la bốc cứt mãi thì thành thằng người kể cả bạn Uynh phò.




An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-13 20:45

Đúng luôn tên Tít Thối kia




liutiu (255)

@HêCho anh góp công convert đống cồng măng với.Gửi email cho em nhưng không thấy phản hồi.


An Hoang Trung Tuong said to liutiu 2010-01-13 20:46

Tinh Hoa đây chứ đâu




sonata2609@ymail.com (256)

HoangViet:

Chi bộ tìm hộ xem có chương trình ngâm kíu nào dám định tuổi cá để đập vào mặt lão hói cái nhể ?( dám điịnh xương người dc lẽ nầu cá thì không ? )

...............

Em không theo dõi từ đầu không biết tiến trình câu chuyện đến đâu nhưng thấy câu hỏi này thì tìm thử thấy cái này:

http://www.wildlifenews.alaska.gov/index.cfm?adfg=wildlife_news.view_article&articles_id=257&issue_id=45

Đại loại í là: xác định tuổi của cá thì thường dựa vào vảy cá, vì ở vảy cá có những manh mối nhất định mà dựa vào đó có thể xác định được tuổi của cá, cơ mà một số loài cá thì không có vảy, hoặc có vảy mà lại không có recognizable annuli (annual patterns), nên khó có một phướng pháp chung để xác định tuổi của cá.

Các phương pháp xác định tuổi của cá từ trước đến giờ đều chưa được thẩm định hoặc thậm chí không chính xác.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 20:52

Quan trọng nhất là cái mẫu Annual Pattern ý cho loài cá là không có.

 

Nếu muốn có AP ý, thì các nhà Ngư Học phải tiến hành công việc thu thập dữ liệu từ thời Tào Tháo hoặc thậm chí sớm hơn.

 

Vẩy cá hay răng cá cũng chỉ có thể dùng để xác định đúng tuổi khi đã có mẫu tương tự được lưu trữ và đem ra so sánh.




sonata2609@ymail.com (257)

Chưa có tên đéo nầu chứng minh bằng thực tiễn được ông vượn cứ lê la bốc cứt mãi thì thành thằng người kể cả bạn Uynh phò.

/////////////////

Vì thế chính Đác Uyn cũng chỉ dám nhận là học thuyết thôi mà. Theory.

í là ông í chỉ nghĩ như vậy thôi, tuy nhiên thì các bạn chúng ta (có cả em nữa) học kiểu gì đó mà mặc định là chúng ta đi lên từ khỉ là chân lý. True.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 21:04

Ừa, học thuyết thì khác xa chân lý.




sonata2609@ymail.com (258)

Nhưng em nghĩ tiến hóa vẫn có, do biến đổi gien.

Như kiểu Lừa + Ngựa ==> La í.

Một ngày nào đó phát hiện ra, Người + blah ----> bláh.

I don't known. Everything is possible.

He he



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 21:05

Gen giung cũng chỉ là giả thiết thôi. Nó có ảnh hưởng đến giống nòi thế nầu cũng chỉ là phỏng đoán.




sonata2609@ymail.com (259)

LiuTiu:

Anh muốn đóng góp kiểu gì.

Trước em làm bằng C, giờ muốn chuyển sang làm php để làm một mạch cho tất cả các post luôn. Vì C của em không hỗ trợ mấy cái http lib, nó chỉ hỗ trợ socket thôi.





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 21:06

Kinh nhở. Giết gà bằng dao mổ voi hử em?




sonata2609@ymail.com (260)

Oh,

Bao nhiêu comment của em đi đâu hết rồi.

Em ít khi check thu yahho.

Anh liu tiu chờ em nhe.


lanovia (261)

@ Pê Đê: Điều tên Bựa nói chỉ là một trong những théc méc chưa được sáng tỏ huyền tuyền thôi. Dưng đấy là một giả thiết, tương tự như Bếch bang, dứt chi đáng thuyết phục.

Tên Bựa chỉ nói vống lên , địt cụ hắn, tên Pê Đê chả có chính kiến mẹ.

Chưa có tên đéo nầu chứng minh bằng thực tiễn được ông vượn cứ lê la bốc cứt mãi thì thành thằng người kể cả bạn Uynh phò. @ Hãm Lìn

Chứng minh thực tiễn cái đầu buồi í. Địt cụ hắn Homo Sapiens xuất hiện cách đây mấy trăm nghìn năm rồi mà hắn còn cứ lôi địt cụ mấy thằng Ai Cập mới ngót nghét 5000 năm ra để làm dẫn chứng, hỏi tại sâu từ bấy đến giờ điếu thấy tiến hóa gì? Hãm nó vừa phải thôi, hãm quá anh đốt mẹ lốc.

Hắn còn bẩu chỉ có mấy ngàn năm mà nhưn loại phát triển thấy bà, còn trước đó điếu thấy gì. Địt cụ hắn thấy mình ngu chỗ nầu chửa?



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 21:13

Tên Vìa lại ỉa vầu bạn Uynh nhế.

 

Cứ cho thằng Hô Mô Xa Biên từ 100,000 năm trước biến đủi một hồi thành thằng người bi giờ, thế cái giai đoạn từ năm -99,999 tới năm -10,000 sâu đéo thấy có cái giống đéo nầu trung chuyển giữa thằng Hô Mô Xa Biên với thằng người hiện đại?




sonata2609@ymail.com (262)

Anh Liutiu giúp em cái này là tốt nhất:

Anh có tìm thấy http lib cho c language ko? Em làm query một phát cho tất cả các entry luôn, chứ nếu không thì từng entry một cũng mệt.

Nếu không thì em phải chuyến sang dùng php.

Vì YH có cái hay là tất cả các bài đều có link đến bài tiếp sau.
(cnt thì không)


sonata2609@ymail.com (263)

Chứ dám định cá được cái cục cứt, nhất là dững ông cá tự dưng từ đâu chui ra to như cái tầu ngầm.

/////////

Vì sao to thì không xác định được tuổi hả Trung Tướng.

Bóc lấy cái vẩy của nó thôi, em vừa tìm thấy một cái bảo là dùng vẩy cá đấy (scale).





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-13 21:28

Vì ổng to thế tức là ổng quá già, và không có mẫu cho ổng chứ sao. Mẫu là bộ sưu tập xương (hoặc vẩy, hoặc răng gì đó) của loài cá từ 1 tới 10,000 tuổi.

 

Từ ông cá sống bóc lấy cái xương rùi đem so mới mẫu, thế là xác định được tuổi của ổng.

 

Cái vẩy của ổng cũng có mẫu đâu, bóc mà làm gì?




pe^te^211 (264)

@Tên Vỉa,

Anh chỉ có 1 chính kiến về tiến hóa là đéo có tiến hóa.

Các thuyết về tiến hóa mâu thuẫn bỏ mẹ, đọc chỗ nầy hở chỗ kia, cuối cùng may ra chỉ đúc rút vài điều, mà điều đó đã là chân lý từ muôn đời mẹ.

Vật lý vũ trụ cũng vậy, giờ đầy thuyết ra, dưng bản thân bạn Ho-kin liệt mồm, nhà vật lý vĩ đại nhất thế kỷ trước, cũng thừa nhận là chả có thuyết nầu vẹn toàn, các bạn ý đang đi tìm GUT đấy. GUT là gì thì chi bộ tự tìm hiểu nhá, không phải CỨT đâu.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-13 21:30

Ừa đúng




Riêng tư (265)

Bình luận riêng


Không Ai Sất (266)

Này thì cá này:

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17AD6/

Chính quyền Quy Nhơn treo thưởng Lừa nầu bắt được cá dữ cắn người thì sẽ trọng thưởng, vậy là lừa đực lừa cái ở Quy nhơn sẽ nhao đi bắt cá, đánh đu với tính mạng mình! Hố hố dis mẹ xứ lừa sao lắm trò nhỉ?
Xác định thế đéo nầu đấy có phải con cá dữ hay ko, mà nó có 1 đàn thì ăn cứt cho nó àh!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2010-01-13 21:34

Tất nhiên sẽ có nhiều thằng bắt cá chép hoặc cá rô phi đến Sở trình bấu là bắt được cá dữ để lấy thưởng.

 

Cán bộ Sở cũng vui lòng giả thưởng đầy đủ cho người bắt "cá dữ", dưng khấu trừ 50% theo đúng luật 50-50.

 

Rốt cuộc mọi Lừa ở Quy Nhơn cùng hài lòng, còn bọn bần nông hóng hớt qua bấu chí đài đóm như cô Lãng Sứt thì hết bức xúc.




Riêng tư (267)

Bình luận riêng


aaaa (268)

Loài mới cái did í. 2 cái con trên có khả năng sinh sản điếu đâu mà đòi làm loài mới hử?
Đụ mẹ mày thằng nhố, đã bẩu là trước khi mày phát bẩu thì phải thỉnh giáo anh Gúc trước rồi mà. Dốt thì còn có khả năng tiến bộ chứ ngu như mày là nan y hết thuốc rồi nhố à. Đụ mẹ mầy, gúc gồ cái chữ " liger" với "furtile" thôi mà cũng đéo nổi.
Mà sâu mầy lộn anh với thằng Thiếu ?



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2010-01-13 21:35

Chả thấy đéo




vô thần (269)

Chi bộ tìm hộ xem có chương trình ngâm kíu nào dám định tuổi cá để đập vào mặt lão hói cái nhể ?( dám điịnh xương người dc lẽ nầu cá thì không ? )
@hoangviet

đến con khủng long cách nay mấy trăm trẹo năm à bọn nó còn xác định được tuổi thọ của mỗi loài khoảng nhiêu năm thì nói đéo gì con cá mập. Đây mời chi bộ tham khảo http://www.marinebiodiversity.ca/shark/english/ageing.htm

thấy cái này từ mấy hôm rồi. Từ đây với lại nhiều nguồn khác thì thấy rằng cá mập sống trâu nhất chính là con Whale Shark trên 100 tuổi còn mấy con khác thì đéo đến. Cá mập dậy thì muộn, thường thì để có thể ịch nhau chúng mất 1/3 cuộc đời: Whale Shark mất 30 năm, con Great White mất ~15 năm... . Túm lại sống trâu nhất là trên trăm tuổi thôi.

tìm mãi mấy thông tin lão Bựa mới cung cấp mà chưa thấy gì cả




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-01-13 21:42

Có mà tính được tuổi thọ khủng long cái dắm ý. Tuyền chém gió. Đến một con khủng long sống cũng đéo có, thì lấy cứt mà bẩu bộ xương dài bằng toa tầu là của một ông khủng long 30 hay 998 tuổi.

 

Còn cái linh trên có nói dắm gì về tuổi thọ cá mập đâu?




thuoc115.com (270)

Hài đéo chịu được. Viettel vừa bỏ ra 59 triệu đô mua lại mạng di động ở Haiti được vài ngày thì ở thủ đô Haiti xảy ra động đất dữ dột. Số thằng Viettel này đen đủi thế



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-13 21:58

Thế là may chứ đen cái đéo gì? Địt mẹ cô Năm lấy bằng thạc sĩ ở đâu và về món gì mà đéo biết Cơ Hội Khủng Hoảng?

 

Chỉ trừ phi tự dưng lãnh tụ Haiti tiên bố cuốc hữu hóa tuyền bộ mạng di động ý thì mới là đen, chứ dững thứ như động đất sóng thần càng làm cho viễn thông phát tài.

 

Bỏ 59 trẹo Tơn mua 70% cổ phần của mạng di động nhớn nhất quốc gia 9 trẹo dân với GDP bình quân 1300 Tơn là ngon đấy. Đáng khen




lanovia (271)

Vật lý vũ trụ cũng vậy, giờ đầy thuyết ra, dưng bản thân bạn Ho-kin liệt mồm, nhà vật lý vĩ đại nhất thế kỷ trước, cũng thừa nhận là chả có thuyết nầu vẹn toàn, các bạn ý đang đi tìm GUT đấy. GUT là gì thì chi bộ tự tìm hiểu nhá, không phải CỨT đâu. @ Bê Đê

Bắt quả tang Bê Đê bần nông Vật lý hóng hớt hãm lìn nhế. Cái GUT có buồi ấy mà tìm được, mờ phải đợi tiến triển về công nghệ máy gia tốc. Bản thân những lý thuyết thống nhất các lực đã được bạn Tanh đề xướng từ thủa mẹ, mới mẻ đéo gì. Chỉ là hồi í bạn Tanh chưa biết đến lực tương tác yếu mới cả tương tác mạnh. Vật lý hiện nay ngoài lý thuyết siêu dây, thì thống nhất hấp dẫn lượng tử mới là đầu bảng trong tìm kiếm lý thuyết thống nhất. GUT GUT cái buồi í.

Tứt nhiên là các lí thuyết khoa học, lí thuyết nầu cũng có nhiều kẽ hở chưa giải thích được. Nhưng là chưa chứ không phẩy không thể. Biết buồi được nhỡ đâu Chúa muốn chúng ta tìm hiểu tự nhiên qua đường khoa học, tiến hóa thì sâu. Như bạn Cô lin nói, khoa học cũng chính là Chúa chứ mẹ gì.

Ngoài ra cũng phải nói đến tình chính xác đến đáng ngạc nhiên của các lý thuyết khoa học bây giờ (chủ yếu Vật lý; Sinh học chưa thể là một khoa học chính xác, vưỡn đang phát triển sơ khai). Ví dụ như lý thuyết Điện động lực học lượng tử cho những phép tính phù hợp đến mười mũ trừ mười mấy so với thực tế. Rất là kinh.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-13 22:00

Nổ oang oác. Chả hiểu mẹ




toi_vua (272)

Chầu chi bộ Lừa. Chi bộ sinh hoạt rôm rả nhỉ. Chúc chi bộ sinh hoạt húng hơn nữa nhớ. Chúc em Hê tìm thấy cồng măng với các mối tình bị mất. Chúc em Thảo - bị hắt hủi - được Trung Tướng nâng nưu với tình thương của Chúa Christ. Chúc các Lừa khai sáng nhả ngọc phun châu nhiều thuyết bổ ích nữa cho tên TT với thuồng luồng của mình sáng mắt ra! Chúc anh Năm bán thêm  được thuốc làm dài kèn (biến dị?!) và di truyền luôn (mịa thế bọn tạo mẫu lại phải cắt quần khác đi à?). Chúc tên Thiếu đủ thứ đêm ngủ mê gặp được các em Hàn xẻng. Chúc em Hương vào làm dâu được nhà bạn Giáp. Chúc em Rô đẻ thêm nhiều.. entry. Chúc tên TT đủ sức khỏe để đỡ đòn của các Tinh hoa vờ Vàng son..




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-01-13 22:01

Chúc kinh nhở. Hổm rầy chắc trúng đợt xả chứng tuần qua hử?




Riêng tư (273)

Bình luận riêng


pe^te^211 (274)

@Vỉa em,

Mầy chưởi anh làm quái gì nhể. Anh có phẩy nhà khoa học nủi tiếng đéo đâu. Anh mặc định là Lừa cơ mà, đéo phẩy tinh hoa dư bọn bựa tự nhận, nhá.

- Grand Unified Theory - GUT mà bọn khoa học gia đang tìm kiếm có phải cái mầy đang nói đến không? Đúng rồi thì tranh luận gì với anh. Dây với chả siêu dây.

- Máy gia tốc cái gì. Mịa bọn khoa học gia hãm lìn, chúng đòi năng lượng cao tới mức máy phải to bằng solar-system, thế thì muôn đời đéo đạt được, phỏng.

- Mầy gài Chúa vầu làm gì. Anh bẩu rồi đừng bì phấn với vôi.



An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-13 22:02

Vìa bần nông mà




minhhuong (275)

Chúc em Hương vào làm dâu được nhà bạn Giáp @ anh Vua

--------------

Hí hí hí, sao tự dưng anh Vua chúc tụng búa xua thế ? Tết Dương lịch thì đã qua, Tết âm lịch thì chưa tới.

Mà anh Vua ơi, anh làm ơn chúc cho em vào làm dâu nhà khác đi, vầu nhà bạn Giáp có mà đại họa.

Để em kể chi bộ nghe, em có công nhận rằng em có bạn bè từ thủa thiếu thời ở nhà ấy thực, nhưng mà cái nhà ấy có mả 2 vợ 2 chồng đấy anh ạ, bố cao số vợ chết sớm, 2 vợ, con gái thì tuyền li dị, con giai cũng 2 vợ vưn vưn. Thôi thôi, hạnh phúc cả đời của em đâu thế được ạ, xin kiếu cái nhà ấy ạ.

Anh chúc em vầu nhà khác đê anh Vua ui, làm ơn he he he




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-01-13 22:03

Giờ nhà ai chả thế em ơi. Cứ làm nhát như anh Bình Trương ý có phải ngon không.




hoangviet3010 (276)

Hoàng cám ơn em Hê và Vô thần nhá về việc tìm ra xác định tuổi của cá

nhân đây cũng tụt quần cảm tạ em Hương cong về phương pháp Gúc tìm dữ liệu và công trình ngâm kíu chym bạn Giáp để cho chi bộ thưởng ngoạn , điếu biết vài trăm năm sau ai mang chym bạn Giáp ra đấu giá như chym Phá mã luân nhể !





An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-13 22:04

Đâu tuổi cá đâu?




hoangviet3010 (277)

Học thuyết tiến hoá" của thằng nào đấy có thể sai ở nhiều điểm nhưng không thể vì thế mà đổ rằng không có tiến hoá. @otocu:

Lịch sử thuyết Tiến hóa

http://vietsciences.free.fr/lichsu/lichsuthuyentienhoa.htm

2 vụ sáp nhập đáng chú ý của Oracle với PeopleSoft và Symantec với Veritas - trong đó các đối thủ nhỏ với thị phần chuyên biệt được các công ty lớn thâu tóm để hình thành những thực thể to hơn - một lần nữa chứng minh học thuyết tiến hóa của Darwin trên thương trường.

http://vietbao.vn/Vi-tinh-Vien-thong/Thi-truong-phan-mem-To-moi-song/10891744/217/


Theo Hoàng thì học thuyết nào cũng do con người ngâm cứu , trải qua năm tháng cũng có lạc hậu hay khiếm khuyết mà ngày nay khoa học và tư di phát triển ,chúng ta  luôn sửa sai & bổ xung thêm cũng giống như window luôn cập nhật vá lỗ hổng mà thôi ! 




An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-13 22:04

Ừa cũng ổn




An Hoang Trung Tuong (278)

Trung Tướng mới vầu đến dừng dậm, đang tìm hang để ẩn mấy ngày mới con vện.

 

Chờ tí Trung Tướng giả nhời các đồng chí từ rưới lên chên nhấ. Đề tài nầy hóa ra hấp dẫn hơn Trung Tướng tưởng. Vậy là không chỉ chính trị mới cả lịch sử mới cần bươi móc nhẩ.



phot_phet (279)

Lạnh nầy đi uỵch nhau thú phết nhở. Địt mẹ kiểu nầy Cá vàng lại nổi váng ở Cà mất.


An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-01-13 22:09

Là sâu hử Phẹt Dâm?




Dynamo Kiev (280)

Mà sao bọn Khoai Tây chia lịch sử con người thành 2 mốc : mốc immortal và mốc mortal ?

Kinh Thánh viết về lịch sử gia phả từ lúc sinh ra Adam đến lúc sinh ra ông tổ Do Thái. Chắc gì Adam là con người như cách hiểu của ta bây giờ. Mà có thể Adam là sinh vật sống đầu tiên. Do vậy, dẫu thuyết con nguời sinh ra từ khỉ có đúng,thì cũng chưa chắc đánh đổ được Kinh Thánh.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2010-01-13 22:08

Theo Cựu Ước thì A Dong cùng E Và vợ tển sống đến gần ngàn tuổi. Các con giai tển, rùi cháu tển, cũng thế. Con dâu cháu dâu thì đéo biết ở đâu ra dững cũng sống rất dai vì năm sáu trăm tuổi các tển vưỡn đẻ con.




EURO (281)

  Ừa, anh Vua bữa nay có xỉn không mà thấy chúc tụng tùm lum ấy nhỉ? Dù sao em Rô cũng cám ơn anh, hàng ngày vẫn phải vào đây hóng hớt để tìm cảm hứng đẻ entry đây anh.Cũng để câu giật mấy giai tinh hoa nữa.

   Đó, lão Tt lại có lý do ghìm hàng rùi, cái gì cũng nói được. Tự nhiên các bác cãi nhau ỏm tỏi vụ tiến hóa chi để hắn có lý do chưa thò con cá vàng ra nhỉ?

  @ Hương, quên mẹ mấy quả đại tướng với lại elite lừa đi, qua bển kiếm thằng cu tóc vàng cho đẹp nhà đã, tính sau.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-13 22:10

Để chi bộ cãi nhau chính là chủ ý của Trung Tướng. Khi đến cao trào thì ứ hự, xong phin.




phot_phet (282)

Tin nhanh: GS Nguyễn Huệ Chi ( Văn buồng cuốc hội Lừa gọi mẹ thành thị Huệ, hố hố...) đã bị công an khám nhà mà mời đi làm việc ngày hôm nay. Hiện GS đã được cho về nhà, khá mệt mỏi và ông nói làm việc với cơ quan an ninh khá thân thiện.

 

Trí thức Lừa ( tạm gọi thế ) nhẽ hết mẹ đường tiến hoá. Đây là kết quả kinh hoàng của vụ hôn phối vĩ đại nhất thế gian của tổ tông Lừa.

 

Tên Bựa ịch vện nhanh lên để chuyển tông tý nhể. Tự dưng anh lại thấy lo cho thằng con ông Cần Huy Cụ.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-01-14 09:47

Huệ Chi là tên quân xanh đới.




Riêng tư (283)

Bình luận riêng


cathnga (284)

Úi giời triết quá @ Trung Tướng

Hic, em học bác Năm, tranh thủ PR 1 tẹo. Bâu giờ Trung Tướng về HN ọp nai hở ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-14 09:47

Sắp sắp




vô thần (285)

Thực vật thì dễ xác định tuổi, vì chỉ cần cưa thân rùi đếm vòng của nó (một năm thay vỏ một lần thành một vòng), hoặc đếm tầng lá như cây vạn tuế (một năm rụng lá một lần thành một tầng).

Chứ động vật thì chỉ có cách duy nhất dựa trên mẫu lưu trữ

@Bựa

lão có chắc là mỗi năm nó rụng lần ko? VD(là vd nhế): có con gì xơi sạch trước, hoặc có thằng người bóc hay chặt mẹ trước, bão táp...rùi có 1 điều gì đấy khiến nó thay, tái tạo đi đi lại lại cả chục lần trong năm thì sâu? Hố hố...

Còn ko thì lão cũng phải công nhận rằng thời gian đã ghi dấu ấn lên cái cây đấy và thế là tòi ra cái cách xác định tuổi dựa vầu số vòng trên thân nó?

Thế thì cách tính tuổi 1 con cá cũng rứa. Thời gian qua theo 1 chu kỳ nầu đấy sẽ hình thành lên xương sống của nó những lớp vòng, lên vẩy của nó những lớp vòng tương t như trên thân cây.

Đươ

ng nhiên những tác động bất thường như trong VD trên là khó tránh. Với động vật có thể là đói kém, suy dinh dưỡng, kiết lị, si đa...hố hố...Thế nên sẽ có những sai số nhất định...Ch còn đòi mẫu thì cây cũng phẩy có mẫu nhế!

linh này là 1 cách tính tuổi dựa vầu xương sống con mập (tương t với linh cái vẩy của em HÊ)http://www.marinebiodiversity.ca/shark/english/ageing.htm




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-01-14 09:52

- Tất nhiên là tính tuổi của cây chỉ là gần đúng theo suy luận thông thường thế thôi. Chứ thời vài ngàn năm trước cây tróc vỏ hai lần một năm (hoặc 2 năm 1 lần) thì sâu? Có mà tính được cái dắm. Động vật lại càng khó tính tuổi.

 

- Vì cái cây đã được theo dõi và nghiên cứu nên người ta rút ra cái nhận xét về vòng thân cây ý, chứ ông cá mập thì không. Không có viện nghiên cứu nầu theo dõi cá mập liên tục trong cả trăm năm cả.




vô thần (286)

mà ta đã chán cái trò giả nhời cũng són són của lão rùi. Có ý gì thì toẹt mẹ ra luôn lại còn lừng thừng hoặc chả liên quan mẹ hay sai sai 1 tí để chi bộ lại phẩy nhẩy vầu nhằm câu vìu câu hít. Chán bỏ mẹ!


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2010-01-14 09:54

Giả giả cái dắm




comat (287)

Tiến hóa đâu phải là sự chuyển từ loài này sang loài khác mà chỉ là sự chuyển đổi của chính loài đó( chọn lọc tự nhiên ) sao cho phù hợp nhất với môi trường , hoàn cảnh sống theo hướng ''tiến''. Con người tiền sử không phải vượn mà có hình dạng giống vượn - '' vượn người'' . Còn loại vượn, heo, chó mèo... dù triệu triệu năm sau vẫn là vượn , heo , chó mèo , dút khoát không là người .Có khác chăng chỉ là thay đổi phù hợp: heo sẽ nhiếu thịt ít mở vì con người ngán mở, chó có thể cao to như ngựa để kg chỉ làm cảnh mà còn để các nhóc nhong nhong...
Bằng chứng sự ''tiến'' của con người là sự lại giống : con người nếu hôn phối cận huyết lâu dài thì thế hệ sau mang hình dáng tổ tiên xa xưa: có lông , có đuôi... . Theo Bible Chúa tạo ra Eva va Adam xinh đẹp, kg có lông cũng chẳng thấy đuôi và có những điều huyển bí trong tôn giáo mà khoa học chưa rờ tới đuợc nhưng có bằng chứng như bóng ma, thần giao cách cảm , hiện tượng tái sinh( biết và nhớ nhiều điều mà chua từng trải qua..), như vây cái mà Chúa hay Thương Đế (nói chung cho các tôn giáo ) tạo ra có lẽ là phần hồn



An Hoang Trung Tuong said to comat 2010-01-14 09:58

Gái Vàng Son luôn đúng. Không cãi.

 

Dưng có câu nầy mới nè "con người nếu hôn phối cận huyết lâu dài thì thế hệ sau mang hình dáng tổ tiên xa xưa: có lông , có đuôi".

 

Thật à em? Thời ăn lông ở lỗ thì tuyền tỉn nhau cận huyết, sâu người không Lùi Hóa thành vượn?

 

Thời nhà Trần mình ý, gần hai trăm năm tỉn nhau tuyền nội tộc (đúng là mấy thằng Tầu Khựa bửn nhở), đến đận cuối có ai có lông hay đuôi không em?




comat (288)

Thượng Đế trong phút ngẫu hứng tạo ra phần hồn và phần này nương vào phân ''xác'' -có thay đổi theo hướng ''tiến'' để cảm nhận những ái, ố, hỉ ,nộ cuộc đời mà đa phần đau khổ hơn vui sướng . Nhận ra phút ngẫu hứng cùa mình đã làm con cháu Eva  Adam xinh đẹp đau khổ , Thượng Đế đã phái thân cân của Người : Đức Phật( Phật Giáo) , Jesus ( Công Giáo ),Thánh Alla ( Muslim)....với nhiều phương pháp khác nhau giáo hóa để phần hồn từ bỏ phần xác ngắn ngủi , tạm bợ ,luôn thay đổi để trở về vói Thượng Đế: Thiên Đàng , Niết bàn.....
  Híc híc híc, phần hồn con ngừoi bị phần xác- phần có thể cảm nhận lạc thú danh vọng che lấp nên rất khó thẩm thẩu với lý thuyết tôn giáo , cái mà họ kg thế sờ , kg thể thấy , không thể nghe , nếm ,ngửi.Ví như giảng giải về không gian ba chiều cho bé nhóc chỉ biết về mặt phằng tờ giấy . Tôn giáo với phần hồn , cõi Thiên Đàng , Địa ngục biết đâu đó chính là chiều không gian thứ tư, thứ năm .
Khi chưa thể hiểu được thì tốt nhất chỉ cần có Đức Tin để cuộc sống có ý nghỉa hơn ,thanh thản hơn. Cá chắc là dù vô đạo hay hửu đạo gì đi nữa khi gặp đau khổ tất cả đều cầu nguyện . Cải nhau giũa các tôn giáo chỉ tốn noron , kg bao giờ có kết thúc . Hehhehheh, tự nhiên hôm nay ngứa mõm nói nhiều wá. Chi bộ cứ vô tư chưởi



An Hoang Trung Tuong said to comat 2010-01-14 10:03

Gái Vàng Son luôn đúng. Không cãi.

 

Dưng có chút ý kiến mới Mắt Vàng Son nhế, Allah là Thượng Đế, không nên để chung hàng mới Phật hay Jesus. Ông đó là Mohamed chứ?




Khoai lang sùng (289)

Hố hố.

 

Anh mới nghe giang hồ đồn cô Năm chơi vàng trúng bộn tiền xài Tết chứ đéo. Chi bộ trúc mừng cô có xiền lo Tết cho gấu + thằng ku mới sinh của cô nhế.

 

Hố hố.......... 




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-01-14 10:04

Cô Năm tài trợ 10 trẹo Cụ cho chi bộ óp lai đi




Khoai lang sùng (290)

Sự tự thích nghi hay "chọn lọc tự nhiên" thì thấy có lý, vì phản bác rất khó, chứ sự "tiến hóa" chiển biến từ gà sang chó, từ chó sang người.. dứt khoát là không thể hưởi được @ Bựa.  

 

Tên Bựa muốn dìm hàng bạn Uynh mà biên kiểu này thuyết phục cái puồi ý.  Địt mẹ gọi là thuyết tiến hóa ( chung cho các loài sinh vật ) chứ có phẩy loài nào cũng tiến hóa = cải tiến  ( lớp sau ngon hơn lớp trước ) đéo đâu, tỷ như loài người tiến hóa từ Vượn Người...tiến hóa vưn vưn... đến Homo Sapiens rùi Người Hiện Đại; còn dững loài khác tiến hóa cái puồi , kiểu như cá sấu, các loài chim ...là hậu duệ của các loài khủng long thời xưa là sự thích nghi + chọn lọc của đời sống tự nhiên; chúng ' cải lùi' chứ ' cải tiến'  cái đéo giề, mà sự tiến hóa cũng nên hiểu chúng diễn ra trong cùng loài, giống...hoặc những giống, loài cận nhau chứ tển bẩu ' tiến hóa'  từ ' gà sang chó , từ chó sang người ....' thì dìm hàng bạn Uynh quá thô chứ đéo.   

 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-01-14 10:07

Ừa, thế nên đéo bâu giờ có chiện tổ tiên người là vượn, mà chỉ có thể là "vượn người".

 

Thực ra "vượn người" chính là người, dưng nó chưa được hoàn thiện như người bi giờ thôi.

 

Đấy, cứ nói thế thì nghe ổn phết. Chứ tiến hóa cái buồi gì mà từ bò sát chiển thành chim?

 

Chim chỉ có thể tiến hóa từ chim biết nhẩy thành chim biết bay, thế thôi.

 




Khoai lang sùng (291)

Oh mà địt mẹ cuối năm tên Bựa bị chập mạch + tưng tưng hay sao ý. Địt mẹ cuối năm anh và các bựa viên bị đủ thứ vật muốn khùng mà tển cứ sòn sòn:

 

Điên......... Tập 1

Điên ........Tập 2

 

Thì địt mẹ không sớm thì muộn anh + chi bộ cũng bị ' Điên... Toàn tập. ' chứ đéo.  

 

Địt mẹ tển. Biên bài về tình bạn thân giữa bạn Hồ Thơm + bạn Hòa Thân cho chi bộ chửi nhâu xả sì_chét típ đi.

 

Địt mẹ tên Bựa buồi chập mạch , tưng tưng. Biên bài như cái lồn ý.

 

Hố hố............




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-01-14 10:11

Địt mẹ hôm hổm chi bộ đang chưởi nhau về Thơm bét nhè, tự dưng mấy thằng bẩu ngột ngạt quá chiển tông đi. Thế là phải chiển.

 

Giờ lại đòi quay lại Thơm à? Từ từ chờ đấy.




hoangviet3010 (292)


học thuyết của Darwin không là một môn khoa học. Nó "chỉ là" một lý thuyết khoa học (théorie scientifique) theo định nghĩa của Gerald Edelman : một giả thuyết đi đôi với những biện luận phải được sự kiểm nghiệm khẳng định hay phản bác. Điều ấy dễ hiểu : lý thuyết của Darwin chỉ có thể đứng vững nếu ta hiểu được một cách khoa học "sự di truyền" là gì. Chưa kể tới chuyện di truyền có thêm sự thay đổi trong lý thuyết ấy. Thời ông, sự di truyền là một niềm tin vu vơ, một khái niệm mơ hồ, một "nguyên lý" không có cơ sở khoa học. Chính ông biết rõ điều ấy nên ông mong đợi rằng ngành cổ sinh vật học tương lai sẽ mang lại những thông tin cho phép khẳng định lý thuyết của ông. Hôm nay, mong đợi ấy đã được đáp ứng nhưng nhờ một kiến thức… khác !

Người đầu tiên tạo ra một nền tảng khoa học khẳng định lý thuyết của Darwin là Mendel với công trình nghiên cứu sự di truyền của ông, công bố năm 1865, chỉ 6 năm sau sự chào đời của quyển Nguồn gốc của các loài ! (1859). Nhưng thời đó không ai quan tâm tới tác phẩm của Mendel.

Đến thế kỷ 20, người ta mới có khả năng tìm hiểu sự sống ở mức phân tử, định nghĩa, kiểm chứng bằng cách thao tác vào chương trình gien của các loài sinh vật, xác định "sự di truyền" là gì và vận động ra sao. Dựa vào những kiến thức ấy, ngành cổ sinh vật học khám phá được trong ADN của nhiều di thể những bộ gien cho phép khẳng định quan điểm của Darwin. Lúc ấy lý thuyết của Darwin mới được dứt khoát khẳng định : đây là một cách tiếp cận và tư duy khoa học có thể làm sợi chỉ đỏ hướng dẫn suy luận của con người trong nhiều ngành khoa học của môn sinh học.

Darwin lớn ở đó.





An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-14 10:13

Gúc kinh quá




hoangviet3010 (293)

MỜi chi bộ tham khảo cái nài nài nhế :

Nhật báo Le Monde và nhà xuất bản Flammarion bán quyển L'origine des espèces của Darwin với giá 1 €, mở màn đăng "những quyển sách đã thay đổi thế giới",gồm 5 quyển .Cơ bản, đây là một cuộc tranh luận giữa Darwin với những thành kiến của thời ông, những thành kiến mà, hôm nay, người làm khoa học chẳng mấy ai tin nữa , giá trị lớn nhất của quyển sách : một cuộc tranh luận khổng lồ giữa nhiều thế kỷ tín ngưỡng của một nền văn minh với một cá nhân muốn hiểu.

Thực tế, Darwin đã quan sát sự vận động của những hình thái sống ngay trong thời đại của mình, xuyên qua những kinh nghiệm, kiến thức mà loài người đã tích lũy được. Từ đó ông suy diễn ra lôgích vận động của sự sống nói chung, từ thuở xa xưa hàng trăm triệu năm, dẫn tới những hình thái sống có thực ngày nay. Và ông đưa ra một quan điểm biện chứng để giải thích sự hình thành của các loài vật. Quan điểm ấy dựa trên hai khái niệm "sự tiến hoá" (vận động trong thời gian) xuyên qua "sự chọn lọc tự nhiên" (hành-sự trong môi trường, trong không gian ở một thời điểm nhất định). Hai khái niệm này thống nhất với nhau nhờ khái niệm "sự di truyền có thêm sự thay đổi




An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-14 10:16

Gúc kinh vãi.

 

Ti nhiên "sự di triền" là có thật và dễ hiểu, tỉ như con thì có nét mặt giống bố.

 

Chứ "sự tiến hóa" là một cái lầu puồi.




daisyloveus (294)

   tôi kể mọi người nghe chuyện này :

   mấy ông đang ngồi nói phét ,tự nhiên có ông bọ luôn mồm " ngựa địt quạ , ngựa địt quạ " .
   cả bọn chẳng hiểu là thế nào ,con quạ thì đang bay ,con ngựa chạy dưới đất ,thế đéo nào mà con ngựa lại địt được con quạ .
  hỏi ra mới biết ông kia nói là " ngứa đít quá " ,tiếng nghệ ,bọ mà .
  ngứa đít quá ,ngứa đít quá thì lại cứ ngựa địt quạ ,ngựa địt quạ



An Hoang Trung Tuong said to daisyloveus 2010-01-14 10:16

Hài như dắm




lanovia (295)

Địt cụ nửa đêm nửa hôm buồn ỉa phẩy mò dậy vầu quán bựa ỉa phát



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-14 10:17

Chắc lại dậy tỉn nhau rùi rét quá lười đi rửa chứ gì?




toi_vua (296)

Hoan hô Hoangviet3010, Comat, Khoai lang sùng. Menden, ruồi rấm, tính trạng trội, bộ lông trắng xoăn, bộ lông đen thẳng.. quá hay! Mịa, đề nghị cho lão Bựa nghỉ sinh hoạt quán đi học lại cua sinh vật.
Mịa, nếu điếu có bạn Uyn sang thực địa thăm Newziland rồi kết luận rằng hành vi LỪA của dân bản xứ điếu phải do gen quy định mà đó là thói quen do giáo dục mà ra thì đến bây giờ có khi dân da trắng vẫn coi bọn da mầu là loài hạ đẳng, xứng đáng bị nuôi, đối xử như gia súc..
Đả đảo tên Bựa với các cụ thuồng luồng, các bà cá vàng của hắn!



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2010-01-14 10:18

Sinh sinh cái dắm ý tên Vua Khắm kia.




(297)


Cô hiểu vướn đề dở ẹc. Tển biên đơn xin chết chỉ để PR kiếm thêm xiền chữa bịnh.Nếu thực muốn chết thì chỉ cần làm vài chục viên thuốc ngủ nhẹ như không.

PR cấy đầu Đức Thánh Tướng . Đau răng 2 ngày chưa hết thấy muốn tự tử rồi . Chantal 52 tuổi , u ác tính , mặt bị phá hủy , mất thị giác , đau nhức kinh khủng , không muốn chết mới là lạ .Uống thuốc ngủ quá dễ . Vấn đề là một cái chết chính danh sẽ tốt hơn chết do tự vẫn dặc biệt đôi với người có tôn giáo .



An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-14 09:45

Thói quen bần nông bất hủ là thích nghĩ (và phát biểu) hộ người khác.

 

Ai "không muốn chết mới là lạ"? Tự nghĩ ra đúng không? Cứ thử bị ung thư xem có "không muốn chết mới là lạ" không nhế cô.

 

Nói cái lỗ mồm thì dễ bỏ mẹ.

 

Người có tông giáo vưỡn tự tử đầy ra: http://www.afsp.org/.

 

"Chết chính danh", hố hố quá huy hoàng luôn hố hố.

 

Lăn mẹ ra nhà vì cười mất thôi cô ơi.




(298)

Thần quynh mẹ nó rùi. Cứ chưởi đổng như Lãng Sứt chi bộ còn cái để cười.
----  Mọi tư tưởng , phát minh vĩ đại thoạt đầu xuất hiện thường được ghi nhận dưới dạng vấn đề thần kinh. Ví dụ : đao loát phai Trung Tướng Kèn Bự dạng vatchat tại địa chỉ www.bua.net.

Nếu ủng hộ tự tử, thì nên kêu gọi tuyền bộ 80 trẹo Lừa tự tử hết mẹ nó đi.

----- Gút ai đia  . Thỉnh Đức Thánh Tướng  nêu gương người tốt việc tốt trước




An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-14 10:21

Đây mới gọi là nét văn hóa bần cố nông bất hủ nầy.

 

Khi bị tinh hoa Lừa chê, bần nông Lừa lập tức giở mặt "cút mẹ mầy sang Tây mà sống".




(299)


Các Đức khác đợi chút bé sẽ trả lời . Bé chơi đá banh phát


Y_Cà_Pháo (300)

Uống thuốc ngủ quá dễ . Vấn đề là một cái chết chính danh sẽ tốt hơn chết do tự vẫn @ Bé

------------------
Đồng chí Bé giải thích hộ mình sem : " Cái chết chính danh" là cái chết đéo gì , phân vân quá đi?

Mình thấy nhiều thằng đến sống còn đéo được chính danh thì chết lấy danh đéo gì mà chính. hố hố.

 Nói chung là cái đồng chí bị ung thư  của Bé thì cứ móc phin và heroin múc thật lực vào. Rồi đến đâu thì đến.
 Giả dụ anh mà bị oái oăm như vầy là anh bắt xe lên biên giới Việt Lào khuân 10 bánh về hút dần. Địt mẹ, công an nào động vào anh thì coi như thằng ấy đi gặp Chúa nuôn.

Địt pẹ chi bộ nói chiện khác đi nhá, chốt hạ là ở xứ Lừa thì sống anh còn đéo sợ nữa là chết. hố hố hố




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2010-01-14 10:22

Công nhận Trung Tướng cứ ngả nghiêng vãi dắm từ sáng đến giừ mới cô Bé.




EURO (301)

 Hố hố, bác Pháo đợt này lặn mất tiêu rồi sáng ra đã chơi khó chị Bé là sao?

  Chị Pháo dịu hiền thùy mị thế mà qua tới nay cứ bị mấy bác già ăn hiếp là sâu nhỉ? Đanh đá quá. Phản pháo đi chị Bé ơi. Bóng với banh con mẹ gì.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-14 10:23

Cô Bé là ních khác của Năm Lét đó




philosopher (302)

Hố hố hố, dìn văn phong này thì Bé đúng là Thảo yêu của ta rồi. Bé yêu, Bé yêu, Bé yêu



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2010-01-14 10:23

Năm Lét đấy, Thảo thảo cái dắm gì




An Hoàng Thiếu Tướng (303)

Há há đúng mẹ Bé là cô Thảo rùi.

Sắp có phin hay để coi, há há há hố hố hố.



(304)

Phương Thảo đã chết nhưng Bé vẫn còn sống đây .




pe^te^211 (305)

Huệ Chi là tên quân xanh đới. @Bựa

Trúng luôn. Đéo gì đảng viên kỳ cựu mà lại hăng tiết quá đáng thế. Ăn lộc Chúa lại đi chầu Vua là đéo hợp lý.

Anh mà tìm được đơn xin ra khỏi đảng của bà Chi thì anh sẽ bốt cho chi bộ xem.



(306)


@ Sonata : Thương tặng

Em hãy là một cánh sao xanh
                        rơi vào lời nguyện cầu.
Em cứ như bóng chiều
                         lặng thinh đến trao lời tỏ tình.
 
Nỗi nhớ sẽ không buồn như đêm.
Giấc mơ sẽ không còn cô liêu.
Những niềm đau sẽ ngủ yên trong tâm linh.

 Và tình yêu
                 sẽ là lời ru trong tiếng nguyện cầu



"5" vspace="5" src="http://mp3.xalo.vn/res/music/passion/player/player.swf" menu="false" quality="high" width="400" height="300" name="index" allowScriptAccess="never" type="application/x-shockwave-flash" pluginspage="http://www.macromedia.com/go/getflashplayer" flashvars="&config=http://mp3.xalo.vn/res/music/passion/config.xml&file=http://mp3.xalo.vn/listsongv2.xalo?sid=260561626044" wmode="transparent" border="0">
Download bài hát Lời nguyện cầu


(307)

Lời Nguyện Cầu




sonata2609@ymail.com (308)

Phương Thảo đã chết nhưng Bé vẫn còn sống đây .

<> <> <> <> <>

Không đâu, Phương Thảo ơi.


sonata2609@ymail.com (309)

Chị bật khóc, dù đang ngồi giữa công ty.

Phương Thảo ơi.

Chị không biết vì sao cần phải như thế?


(310)

@ Đức Thượng Sĩ :

Trong thế giới hội nhập đa liên kết , suy tưởng từ chiến tranh các vì sao đến cái yếm đào  mất có 5 giây . Đọc còm Đức Thượng , bé có path : 

- sống chết => quan điểm 1 : quyền Thượng Đế . Tất cả các tôn giáo đều có quan niệm này . Vatican đại diện cho tôn giáo lớn nhất hành tinh .
- sống chết => quan điểm 2 : quyền lựa chọn của con người . Một số nước đã thực hiện . Những nước này được xem là văn minh , tiên tiến .

Chuyện sống chết , tôn giáo, văn minh đều là các khái niệm trừu tượng và thiêng liêng. Bé stop giới hạn . Nếu  mở rộng tiếp, bé sợ suy tưởng sẽ lại có nguy cơ link tới cái yếm đào .

Việc có bôi tôn giáo hay không tùy path liên tưởng của Đức Thượng .





An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-14 11:19

"More than 32,000 people in the United States die by suicide every year. It is this country's 11th leading cause of death"

 

Mẽo nó tự tử nhiều thế thì không phải nó mặc nhiên ủng hộ chiện tự tử.

 

Còn câu này "..quyền lựa chọn của con người. Một số nước đã thực hiện. Những nước này được xem là văn minh, tiên tiến." là hết sức bố láo. Đã nhắc rùi sâu cô còn cố tình nêu lại? Nước nào? Văn bản nào?

 

Có thể có một vài tổ chức hoặc một nhóm thiểu số nầu đấy (đại diện cho chính bỏn, chứ không đại diện cho ai sất) ủng hộ chiện tự tử và chiện hợp pháp hóa các hình thức trợ giúp tự tử, chứ tuyệt đối chưa có một quốc gia nầu dám công khai thừa nhận chiện ý, dù có một đôi chỗ người ta đã đưa ra thảo luận tại quốc hội.

 

Lần là lần cuối cùng Trung Tướng phản bác cô về vấn đề nầy, nếu chừng nầu cô chưa trình được chứng cứ xác thực mà vưỡn nhắc lại nó, cô sẽ bị buộc rời Quán.

 

Trung Tướng chấp nhập mọi suy nghĩ và nhời nói, chứ không chấp nhập một thứ tư tưởng chỉ cần uýnh dắm phá đám dưới một vỏ bọc giả lương.




Cocacola (311)

Khi bị tinh hoa Lừa chê, bần nông Lừa lập tức giở mặt "cút mẹ mầy sang Tây mà sống". @ Thằng Tướng
Hố hố ! Quá đúng luôn ! Thêm nữa nè: Khi tinh hoa Lừa đã ra nước ngoài mà vẫn chê thì bần nông Lừa lập tức chửi là "mày không ở trong nước thì biết đéo gì mà nói ! Giỏi thì gửi tiền về đây, không thì im nhé!"
Hố hố! Chết cười với bần nông Lừa ! Đã bần nông, lại ở xứ Lừa nữa mà lại vênh vang ! Quả này đúng là lịch sử nhân loại cổ kim chưa từng có !



An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2010-01-14 11:34

Đầu tiên Trung Tướng cứ tưởng bọn tiểu mọi hèn mọn nầu cũng thế.

 

Hóa ra không phải, bọn Phi Luật Tân trên các forum nó cãi rất hăng y như Lừa, dưng lại không có một đứa nầu nói ra dững câu tương tự "mầy là người Phi mà chê Phi thì cút mẹ mầy sang Lừa ý". Tham khảo nầy http://mabuhaycity.com/forums/index.php

 




team17 (312)

Đm thằng nào bảo khi nằm rên hừ hừ trên rường bệnh thì chỉ muốn chết cho nhẹ thì đích thị thằng í thậm chí còn đéo bao h ốm nặng.
Khi khỏe mạnh mới đủ sức mà đối diện với cái chết chứ lúc ốm đau quặt quẹo có mà muốn chết cái dắm í, lúc í mới là lúc bấu víu cuộc sống kinh nhất.



An Hoang Trung Tuong said to team17 2010-01-14 11:40

Đã bẩu tuyền ngồi ngoài rùi nghĩ hộ người trong cuộc mà.

 




(313)


@ Lanovia : Không ai  ủng hộ việc tự tử cả. Luật cái chết êm ái mà một số nước đang áp dụng chi dành cho đối tượng mắc bệnh nan y không thể chữa trị , đang đối diện với cái chết hoặc rơi vào đời sống thực vật . Việc thực hiện phải có chứng nhận bệnh viện , gia đình và quyết định tòa án .Ngay cả vậy cũng không ai khuyến khích việc sử dụng cái chết êm ái .

Luật này không trao quyền tự do chết theo ý muốn . Bản chất nó chỉ tôn trọng quyền lựa chọn của người đang sở hữu cuộc sống chính bản thân họ trong một số trường hợp bất khả kháng.


Ngủ đã . Dậy sẽ  cười với Đức Cà Pháo và Đức Thánh Tướng



An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-14 11:39

Chẳng có luật đéo nầu cả địt cụ cô.




thuoc115.com (314)

Địt mẹ Lét Bựa Hoang Phò bần nông nhể? Sao anh Năm phải dùng nick khác. Giờ anh đang sợ bỏ mẹ, són mẹ nước đái ra quần rồi, đến GS Thị Huệ còn bị an ninh hỏi thăm thì anh là cái đéo gì. Tốt hơn hết anh tạm im mồm, ngậm miệng, đéo chém gió nữa. Tạm thời anh lặn mấy hôm chờ xem tình hình thời tiết thế nào. Chào chi bộ. Chúc chi bộ chém gió khỏe, địt mẹ chi bộ phò



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-14 11:42

Cô sợ thế nên mới phải chơi ních khác.

 

Mà địt cụ cô, mấy tên cỡ tên Chi mới có thứ để cam tóm chứ cô đã là dắm gì mà cam nó chọc?

 

Dưng mà Chi là quân xanh đấy cô. Làm rùm beng PR đấy mà.




(315)


Ua , Đức Thánh Tướng hết cười rồi à ?  Bừng bừng nắng hạ kinh quá . Bé đang ước ngủ dậy vẫn thấy Tướng cười . Ra giếng rửa chân tay mặt mũi rồi bận quần dài vào kẻo bạn cười  . Chóng ngoan bé yêu và cho kẹo



An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-14 11:43

Cô Năm Lét bắt chước cô giáo Thảo nghe hãm lìn bỏ mẹ.




comat (316)

Thật à em? Thời ăn lông ở lỗ thì tuyền tỉn nhau cận huyết, sâu người không Lùi Hóa thành vượn?Thời nhà Trần mình ý, gần hai trăm năm tỉn nhau tuyền nội tộc (đúng là mấy thằng Tầu Khựa bửn nhở), đến đận cuối có ai có lông hay đuôi không em?@TT

TT lộ tẩy ngày xưa đi học chỉ chăm chăm khối A mà lơ là khối B nhể. Thời tiền sử dù tỉn nhau cân huyết vẫn kg lùi lại là nhờ đột biến gen, sự chọn lọc tự nhiên cộng vói sự di chuyển của con người vượn nên đã có sự tiến kg lùi hóa. Đúng là vua chúa thường tỉn nhau nội tộc , chính điều này làm con cháu rất yếu, thường chết yểu , chết trẻ , còn có đuôi , có lông đi nữa cũng bị dấu nhem ai biết được . TT quen mất là các vui chúa cưới vợ chính thúc thì thường là người cùng dòng tộc nhưng tuyễn hàng trăm nàng hầu từ dân thường nhờ đó vẫn có sự trôn lẫn .Cái hại của giao phối cận huyết đối với nòi giống đã rõ, đó là lý do hầu hết các nước đều có luật cấm hôn nhân cận huyết . Cuốn sách '' Trăm năm cô đơn'' đề cập đến vấn đề này rất thú vị




An Hoang Trung Tuong said to comat 2010-01-14 11:45

Há há Gái Vàng Son nói bâu giờ cũng đúng Trung Tướng không cãi há há.

 

Dưng em đưa Marquez để tham khảo thì há há. Thôi Trung Tướng chả nói nữa há há.




sonata2609@ymail.com (317)

Thảo ơi.

Em đã bao giờ thử ngồi một chỗ và để cho muỗi nó cắn mình chưa?

Có một lần, chị về quê, tự nhiên nổi hứng, chị ra ngoài sân ngồi, mẹ chỉ bảo "làm gì ở đấy đấy?", chị bảo "con ra đây ngồi suy ngẫm sự đời".

Trời nhập nhoạng, muỗi đốt chị, một con đốt, oke, chuyện nhỏ. Rồi 2 con, cũng không sao. Rồi 3 con, bắt đầu khó chịu.

Rồi chị nổi điên luôn. Chạy tuốt vào nhà, chẳng nghĩ sự đời gì nữa hết.

Trung Tướng vẫn còn đang kiên nhẫn hơn chị nhiều.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-14 11:50

Muỗi nó đốt là chiện nhở Hê Yêu ạ, bọn Lãng Sứt, Năm Lét, Bác, Cặc.. chưởi Trung Tướng thậm chí chưởi Chúa Trung Tướng vô tư.

 

Dưng muỗi nó không đốt, mà nó cứ leo lên mặt Trung Tướng đậu để mọi người đều tưởng mặt Trung Tướng có cứt, thế mới cáu.




sonata2609@ymail.com (318)

Trời.

Chẳng nhẽ là thầy Băm.

Bé ơi, câu cuối cùng Bé nói với chị qua YH trong buổi sáng sau hôm chị nổi điên với Bé là câu gì Bé có còn nhớ không?


sonata2609@ymail.com (319)

Năm Băm củ chuối, làm từ sáng đến giờ em cứ thổn thức mãi. Cứ nghĩ là em Thảo.

Ghét quá đi mất.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-14 15:08

Năm Lét đấy, dưng mà giọng giống cô Thảo phết.




Riêng tư (320)

Bình luận riêng


sonata2609@ymail.com (321)

Thực ra chị rất yêu quý em Phương Thảo.

Nếu em chơi với Trung Tướng cũng như Minh Hương, Euro, ... thì chị thanh thản đến nhường nào.

Còn nếu Thảo cứ thế này, chắc chị đột quỵ mất.  Hu hu hu



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-14 15:09

Cô Bé chả phải cô Thảo đâu. Riêng quả nầy cô Năm cao tay phết.




Yeu_Ro Yeu_Huong (322)

Chết chết, sao tên tướng lại để Hê iu thổn thức rồi lại bật khóc giữa văn phòng rôi lại nủi điên, rồi lại đột quỵ thế kia,

Yêu cầu tên tướng phải có biện pháp mạnh.

Đã ký

Trưởng ban bảo vệ gái vàng son.




An Hoang Trung Tuong said to Yeu_Ro Yeu_Huong 2010-01-14 15:09

Thế thì lại phải chém Năm Lét rùi.




hoangviet3010 (323)

An Hoang Trung Tuong
11:07 14-01-2010
Ừa, thế nên đéo bâu giờ có chiện tổ tiên người là vượn, mà chỉ có thể là "vượn người".

Thực ra "vượn người" chính là người, dưng nó chưa được hoàn thiện như người bi giờ thôi.

......

Hoàng thay từ  hoàn thiện = từ tiến hoá , nó cũng đồng nghĩa 

Thực ra "vượn người" chính là người, dưng nó chưa được tiến hoá như người bi giờ thôi.  hố hố địt mịa Laõ Bựa

Có lẽ các nhà khoa học hay chúng ta chưa thống nhất với nhau cách dùng từ ?

Thuyết Tiến Hóa đối lập với giáo điều của Thánh kinh về bốn điểm.

-Thứ nhất nó xác định lại quan điểm của các nhà địa chất về tuổi của trái đất. Nhiều nhà thần học Cơ đốc giáo đã ước tính tuổi của trái đất là 6000 năm bằng cách tính các thế hệ từ thời ông A-đam đến Chúa Giê-xu như được trình bày trong Phúc Âm. Chúng ta thấy điều này không tương ứng với những khám phá của khoa học, và do đó, hiện nay các tín hữu Cơ đốc giáo đã từ bỏ quan điểm này.

-Thứ hai, học thuyết Đác-uyn cho chúng ta biết con người tiến hóa từ động vật chứ không phải là từ hạt bụi do Thượng Đế thổi ra.

-Thứ ba, học thuyết Tiến Hóa loại bỏ quan niệm phụ nữ được hình thành từ một cái xương sườn của người nam.

-Và thứ tư, học thuyết tuyên bố cây cỏ, động vật phát triển cùng một lúc và sự tiến hóa này bắt đầu vào khoảng thời gian nào đó sau khi hệ mặt trời hình thành. Theo phần “Sáng Thế Kí” của Kinh Cựu Ước, Thượng Đế đã tạo ra cỏ, hạt giống, và cây trái vào ngày thứ ba; mặt trời, mặt trăng và các vì sao được tạo ra vào ngày thứ tư; những loại cá như cá voi và các sinh vật dưới nước khác cũng như các loài chim chóc được tạo vào ngày thứ năm; thú vật trên đất liền vào ngày thứ sáu.” Do đó, một khi lời dạy trong Thánh kinh bị bác bỏ và hạ bệ, chủ nghĩa Đác-uyn đã làm cho các tôn giáo hữu thần ở phương Tây bị mất ảnh hưởng.






An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-14 15:14

Hắn gúc như dắm ý. Phí cả công khai sáng của Trung Tướng.

 

Hoàn Thiện là Improvement (một danh từ phổ thông), còn Tiến Hóa là Evolution (thuật ngữ riêng hẳn hoi nhế).

 

Còn luận về sự xung khắc giữa Kinh Thánh và Thuyết Uynh là cóp bết từ mồm bọn vô thần.

 

Chứ đéo ai dở hơi lại rạch ròi thế.

 

Ngay cả độ dài ngày tháng trong Kinh Thánh cũng chỉ có tính ước lệ.

 

Đéo gì hãm lìn.




hoangviet3010 (324)

An Hoang Trung Tuong
11:16 14-01-2010
Gúc kinh vãi.
Ti nhiên "sự di triền" là có thật và dễ hiểu, tỉ như con thì có nét mặt giống bố.
Chứ "sự tiến hóa" là một cái lầu puồi.

........

Hoàng nhờ chi bộ tìm THUYẾT TIẾN HÓA HIỆN ĐẠI


Sự ra đời của thuyết tiến hóa tổng hợp:
Dựa trên thành tựu của nhiều lĩnh vực sinh học. 3 người đại diện đầu tiên là:
- Dobsanxki: biến đổi di truyền liên quan đến tiến hóa, chủ yếu là biến dị nhỏ tuân theo các qui luật Menđen
- Mayơ: đề cập các khái niệm: sinh học về loài, sự hình thành loài khác khu.

- Simson: tiến hóa là sự tích lũy dần các gen đột biến nhỏ trong quần thể.


dững thành tựu khi ứng dụng thuyết tiến hoá của Dắc uyn và Men den trong cuộc sống hiện nay nhất về lĩnh vực công nghệ sinh học để phản biện lại Lão bựa sự hiện diện của thuyết tiến hoá .



An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-14 15:19

Gúc thiên tài.

 

Trung Tướng rất thích dững quả như Biến Dị Di Triền, Đột Biến.. này kia, dưng lại đéo thể ngửi được cái gọi là Tiến Hóa.




pe^te^211 (325)

@Hoàng,

Mầy gúc thợ thật đấy. Theo hướng dẫn của mầy anh ra loạt ảnh ở đây: THUYẾT TIẾN HÓA HIỆN ĐẠI

Hố hố hố.

Từ Bush đến Obama

Nữ tính hơn so với thời kỳ xưa

Tiến hóa của đôi guốc của chị em


 








An Hoang Trung Tuong said to pe^te^211 2010-01-14 15:07

Coi quả tiến hóa của ông gà quay cười bò ra




phot_phet (326)

Anh cũng nghĩ bọn Huệ Chi, Hà Vũ... là quân xanh, tham gia đánh trận giả mới TW thôi. Trò chơi nầy anh lạ đéo, cái anh lo là chơi trận giả nhưng quân xanh lại chết thật khi một phe nào đó của quân đỏ trở cờ hoặc thắng thế.

 

Trí thức chơi trò chơi chính trị mấy thằng thọ đâu, thực tế chứng minh tuyền thân bại danh liệt.




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2010-01-14 15:07

Bạn Vũ thì không phải quân xanh. Bạn bản PR cho văn phòng Luật của bản đấy.




Thầy Lang (327)

Thượng Đế đã phái thân cân của Người : Đức Phật( Phật Giáo) , Jesus ( Công Giáo ),Thánh Alla ( Muslim)....với nhiều phương pháp khác nhau giáo hóa để phần hồn từ bỏ phần xác ngắn ngủi , tạm bợ ,luôn thay đổi để trở về vói Thượng Đế: Thiên Đàng , Niết bàn..... @em Cỏ Mật

 

~~~

 

Nhẽ em theo Cao Đài?




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-01-14 15:06

Chính zác




Thầy Lang (328)

Chantal 52 tuổi , u ác tính , mặt bị phá hủy , mất thị giác , đau nhức kinh khủng , không muốn chết mới là lạ @Cô Bé

~~~

Cô Bé chắc ít gặp những người ung thư nhở. Anh không dám nói hộ si tư của kẻ khác, anh chỉ nói những gì anh thấy, xem như chia sẻ với cô.

 

Bị ung thư người ta mê sống lắm cô ạ. Tây y bẩu, nầy hóa trị nhế, là hóa trị. Bẩu nầy xạ nhế, là vạ vật chờ xạ. Kẻ vô thần bỗng nhiên đi kiếm niềm tin. Kẻ bỏ đạo quay về. Kẻ ki bo bỗng dưng phát tiền ra.

 

Tây y bẩu, thôi thế hết thuốc nhế, là người ta đi kiếm "phương pháp dân gian". Chiện đắp thuốc Nam mà chết thì đầy ra.

 

Đấy, người ta "muốn chết" như thế đấy, cô ạ.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-01-14 15:04

Cứ đến bịnh viện K (giờ hay gọi là cái mẹ gì "U Biếu Trung Ương") là biết ngay thôi.

 

Cái vụ sến của chi bộ cũng thế. Chị giáo viên kia biết hết cửa, thì cũng cố một quả cuối cùng kiếm ít xiền để lại cho thằng con bé tí.

 

Địt mẹ nếu chị chỉ cũng nghe nhời cô Thảo, thuê y tá tiêm mẹ cho phát chết tươi, thì thằng cu con có cái buồi ý mà bỏ vầu mồm.

 

Đấy là chưa nói chiện chị chỉ cũng còn muốn sống nữa dưng không thể đấy nhế.

 




Thầy Lang (329)

Cuốn sách '' Trăm năm cô đơn'' đề cập đến vấn đề này rất thú vị @em Cỏ Mật

~~~

 

Nhẽ em Cỏ Mật chỉ đọc riêng rẽ từng tác phẩm nghe đồn nủi tiếng mà chưa bâu giờ chịu đọc một cuốn phê bình văn chương tốt nầu. Nếu đọc rồi, chắc em sẽ biết "Chủ nghĩa hiện thực huyền ảo" nghĩa là gì. Và nếu đã tin vầu "người đuôi lợn" trong Trăm năm cô đơn, nhẽ em nên lùng đọc thêm Kafka để thấy người còn có thể bị biến thành loài khác nữa, em nhế




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-01-14 15:00

Nên lùng đọc cả Sám Dóng nữa. Triện của tên tển còn hãi hơn nữa ý.




cathnga (330)

Cho dù thuyết Tiến hóa có được chứng minh là đúng, thì đều do Thượng đế tạo ra để đánh lừa những con Lừa ngu xuẩn.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-14 14:59

Nhẽ vậy em nhở




An Hoang Trung Tuong (331)

Tại sâu cô Bé bị Trung Tướng ghét và dọa đuổi khỏi Quán?

 

Tại vì cô hay phát bẩu dững điều ngu xuẩn vô căn cứ như "Các quốc gia X, Y, Z đã có Luật cho phép y sĩ được giúp dững người có nguyện vọng tự sát".

 

Tất nhiên điều nầy là sai trái bố láo. Trung Tướng nhìn thấy là Trung Tướng chưởi và bắt dẫn chứng ngay.

 

Dưng đểu ở chỗ dù bị Trung Tướng chưởi, và không thể chứng minh mình đúng, cô Bé cứ thản nhiên như không, một lúc sau lại giã nguyên si câu đó vầu chỗ khác.

 

Vướn đề là Trung Tướng không thể rình hết mọi cồng măng của cô cổ để chưởi. Thời gian đâu mà chạy theo một kẻ có mục đích phá đám rõ ràng như thế?

 

Và khi không thấy Trung Tướng nói gì (vì quên hay bỏ sót, chứ không phải Trung Tướng muốn thế), dững người mới vầu Quán sẽ tưởng cô cổ nói đúng (vì thú thật, cô cổ đã giả mạo một vẻ ngoài rất chỉn chu, thế mới táng tận chứ). Thật nguy hiểm.

 

Vậy nên Trung Tướng phải chọn phương pháp là đuổi hẳn cô cổ khỏi Quán, để đỡ mất công suốt ngày đuổi theo cô để đính chính chỉ một vướn đề duy nhất.



lanovia (332)

Em Nga nói bửn quá đi thôi. Đéo nầu mà Thượng đế lại thành ra tên lừa đảo thế? Hố hố.
Em nầy, thập niên 80 thế kỉ trước bên Khoai Tây còn có thuyết Thiết kế thông minh để ủng hộ Chúa, dưng cuối cùng biến mẹ Chúa ra thành thằng rất hãm. Thiết kế thông minh là gì thì tuyền thể chi bộ Gúc đi, nhế nhế.
Sau thuyết thiết kế thông minh, là đến một thuyết gì quên mẹ được hầu hết các nhà khoa học hữu thần hiện nay ủng hộ. Thuyết gì để tối xem lại sau. Giờ bận điếu chịu. Chi bộ biên còm nhanh vãi đái, đọc được nhõn còm của em Nga iêu.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-14 15:36

Thằng mặt lìn nầu dám dịch Intelligent Design thành Thiết Kế Thông Minh nhở?

 

Địt mẹ dịch thế mà cũng đòi tiên triền à?

 

Ngay cả Tòa Thánh cũng đéo ưa cái thuyết bựa nầy, nói thế cho nhanh.




cathnga (333)

Khi con người tái sinh, đều phải uống canh để quên, tại sao ai cũng uống, vì khát lắm. Có những linh hồn không uống, nên khi đầu thai lại vẫn nhớ rõ quá khứ của mình (nhớ được nhà cũ  của mình, ba mẹ mình v.v..). Có trẻ em còn biết đọc, tính toán rì rì đó (cái nầy ở Lừa đầy lun).

 

 

Vậy tại sao không để con người nhớ lại quá khứ??? Thật đơn giản, nếu ai cũng nhớ được thì tất nhiên ai cũng biết là có Thượng đế. Rõ ràng Thượng đế chẳng muốn ai cũng công nhận Người. Người sẽ chọn người xứng đáng để có thể nhận ra được Người, và Người sẽ chỉ dẫn người đó để có thể quay trở lại được với Người.

 

 

Ai tin thì tin, ai chẳng tin em Nga chẳng quan tâm luôn, vì cố thuyết phục người khác chẳng phải là làm trái ý Thượng đế sao. Đây chỉ là một manh mối cho những người có cơ duyên mà thôi.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-14 19:18

Đúng là gái vàng son. Chỉ có nói đúng điếu cãi được




Donkey Monkey (334)

Địt con mẹ thằng Hoang Tưởng lại bắt đầu chơi trò định hướng dư luận bằng cách khóa bướm em Bé. Địt mẹ mày chứ nó có nói sai đéo đâu, cái gì đây thằng lợn?:

http://www.assistedsuicide.org/suicide_laws.html

Đây nữa: http://www.cbc.ca/canada/story/2009/02/09/f-assisted-suicide.html


dững người mới vầu Quán sẽ tưởng cô cổ nói đúng (vì thú thật, cô cổ đã giả mạo một vẻ ngoài rất chỉn chu, thế mới táng tận chứ) (@Hoang Tưởng)

Mày từng nói sẽ ban thằng nào chưởi gái, trong khi chính mày chưởi gái xoen xoét. Dưng thôi, đây là quán của mày, muốn làm gì thì làm. Ti nhiên, cái trò cấm cửa những ai nói trái ý mầy làm anh phát tởm. Địt mẹ, mầy vẫn chưa thoát kiếp Lừa bần nông được đâu, đừng quá hoang tưởng. 




An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-01-14 19:13

Gái cái lồn bà cô. Cô Bé là Năm Lét đấy.

 

Còn mấy cái linh cô tìm thấy, biết nó là gì không?




sonata2609@ymail.com (335)

Đúng rồi.

Tống cổ ai là quyền của Trung Tướng mà. Và nói gì cũng là quyền của Trung Tướng luôn.

Bé yêu có phải là Phương Thảo không cũng không quan trọng.

Ở nơi mạng mẽo này, chỉ yêu quý em Thảo nhất, dù Thảo luôn chơi ngụy biện và làm chị rất chi là đau. Có lẽ vì thế mà chị mới nhức nhối chăng? Khi chị phải nhìn cả hai người chị đã từng quý đập nhau.

Chúc Phương Thảo vui.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-14 19:22

Chết cười em Hê bị Năm Lét lừa




Thầy Lang (336)

Sau thuyết thiết kế thông minh, là đến một thuyết gì quên mẹ được hầu hết các nhà khoa học hữu thần hiện nay ủng hộ.@Tên Vìa:

~~~

 

Tên Vìa hãm lìn, đọc có cuốn sách mà cũng đéo nhớ. anh nhắc cho chú cho nhanh nhế, thuyết Biologos, hay theo sách của chú đọc thì được dịch bằng Ngôi lời sinh học.

 

Thằng mặt lìn nầu dám dịch Intelligent Design thành Thiết Kế Thông Minh nhở? @Tên Tướng

 

~~~

 

Thằng mặt lìn ấy là thằng Nguyễn Ước, dạy triết bên Canada chứ đéo. Tên Vìa trong bốt nầy xài có 4 cuốn sách mà tự tin hành tẩu trên gian hồ gớm.

 

Trung Tướng gọi thuyết ấy bằng gì, Lang mỗ cũng đang muốn nghe.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2010-01-14 19:28

Tên Vìa chắc giống tên gì bên Cà Phò, coi mỗi quả phin Moises rùi cãi nhau như hùng biện.

 

Còn "Intelligent Design" mà dịch là Thiết Kế Thông Minh thì chắc tển là học trò cái thằng dịch "Central Intelligence Agency" thành "Đại Lý Thông Minh Trung Ương" ý.




Phantomlancerlord (337)

Đỵt pẹ chi bộ ,

vũ trụ có nguồn năng lượng vô song mà các các đéo chịu khai thác.

bằng chứng là lời cầu nguyện hay chú nguyện của bọn hữu thần rất linh đấy nhế.

đỵt pẹ chi bộ lần nữa,

mấy thằng nào tin là có ma, có linh hồn, có địa ngục hay thiên đàng hay tiên nữ máu lồn thì đúng là Bần Nông lỗ đit như lão TT mặt lồn cả. Đó chẳng là là một dạng sóng hay từ trường hay cái mả mẹ gì đéo giải thích được, có thể gọi là hình ảnh sống động hay sóng tâm linh hay cái mả mẹ gì đó cũng đc, cái loại sóng này chỉ có một vài người có giác quan nhạy cảm mới có thể bắt sóng đc, nhưng nó đéo phải là thế giới thật.

đụ mạ chi bộ one more time,

em Phan Thị Bích Hằng ,là em nó, bị chó cắn rồi mới có khả năng bắt đc sóng đó,
vì khi người ta chết đi, nhưng sóng tâm linh hay cái mả mẹ gì đó của họ vữn có thể bắt đc.

đụ mạ bần nông tư di lỗ đít đéo đỡ nổi.

nhìn bằng kính thiên văn mới thấy bọn bần nông tư di lỗ đít rất ngu, đéo đủ tiền mua nổi kiến thức hạ đẳng của vũ trụ.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2010-01-14 19:30

Chả hiểu mẹ




sonata2609@ymail.com (338)

Vì sao Phương Thảo thích chơi trò ngụy biện, chị không biết. Nhưng những điều Thảo nói cũng mở ra một cánh cửa khác nào đó. Chị cũng phải biết cảm ơn Thảo vì điều đó.

Chị cũng chúc Thảo lời chúc mà em tặng chị trong buổi chát YH hôm đó. Và nhất định là chị sẽ làm được.






An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-14 19:34

Cánh cửa cái của khỉ ý em ạ. Tuyền nhai tin trên báo lá cải rùi dán một cách chuyên cần (mà thường xuyên dán sai như vụ ảnh Khatyn dán vầu bài Holocaust), bất chấp bị bẻ hàng chục lần.




Phantomlancerlord (339)

Sau thuyết thiết kế thông minh, là đến một thuyết gì quên mẹ được hầu hết các nhà khoa học hữu thần hiện nay ủng hộ.@Tên Vìa:

---

Thiết Thủ Dâm chứ cái đéo gì nữa.

Đụ mạ chi bộ,

Thiết mà bọn khoa học Vô Thần đang tìm kiếm đó là thiết Đầu Tiên, thiết Khởi Tạo hay tiếng Lừa là thiết Tiền Đâu?
Đầu tiên là tiền đâu!!!
Rất cần thiết đấy nhế.
Vã hết cứt vào mồm chi bộ chó đểu bần nông tư di lỗ đít.



Phantomlancerlord (340)

não bộ chúng ta có thể tưởng tượng ra vô số thế giới tưởng .

chỉ có dững thằng thần quynh cao cấp mới có thể sống với Chúa và Tiên Nữ .

Dững thằng đấy não chúng đc kích hoạt để điên đảo tưởng.

Hố hố hố.


Phantomlancerlord (341)

Vì sao Hê khóc, hê thổn thức, hê đột quỵ......

Ôi, mong manh Vàng Son ...

TT vào đỡ nàng dậy và châm nước cho nàng đi.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2010-01-14 19:35

Em ẻm yêu đời lắm. Khóc xong rùi cười váng quán giờ




lanovia (342)

Địt cụ tên Lang Băm, có sách mà đọc là tốt rồi, địt cụ hắn. Anh có phẩy nhà Sinh học đéo đâu, nổ đấy thôi hố hố

Mà hắn có đọc Kafka à, chuẩn đới. Mô típ trong Metamorphosis là mô típ biến hình, sau được một số bọn kịch phi lí xài lại tỉ như Ionessco trong Con tê giác (nguyên ngữ là gì anh biết đéo), còn "người đuôi lợn" phẩy biến hình đéo đâu. Nổ vãi lìn.

Tên Uớc dịch đúng đấy chứ nhể Tướng, thế theo hắn nên dịch Intelligent Design thành cái đéo? Tên Ước cũng Công giáo sao ấy, dịch cả cuốn Giáo lý thời đại mới đéo gì anh mới thấy trên Đinh Lễ, bí buồi vào đọc.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-14 19:37

Công Giáo thì nói gì cũng đúng à?

 

Chỉ có Trung Tướng nói gì cũng đúng thôi. Nếu sai thì đéo nói.




sonata2609@ymail.com (343)

Em khóc vì em cũng yêu em Thảo như yêu Trung Tướng.

Em Thảo thì luôn chơi khó Trung Tướng. Còn Trung Tướng thì lại quá khắt khe với em Thảo.





An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-14 19:38

Lãng mạn quá




sonata2609@ymail.com (344)

Lời nói ra khỏi mồm mình cũng như một viên đạn ra khỏi súng í.

Nếu nó không thể thấm vào hồn người khác thì nó sẽ bật lại ta, với năng lượng đúng bằng năng lượng ta trao cho nó.



An Hoang Trung Tuong said to sonata2609@ymail.com 2010-01-14 19:38

Triết quá




lanovia (345)

Rốt cuộc cô Bé là em Thảo hay Dì Năm? Địt cụ tên Tướng tung hoả mù làm hoang mang chi bộ. Đề nghị hắn cởi trói cho ẻm nhé. Điếu gì đi chấp gái, hãm.

@ Phân tôm: Địt cụ hắn phát. Nói liên thiên đéo gì đấy?



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-14 19:41

Đã trói cô Bé đéo đâu, dưng mà cổ cứ thế thì phải trói thôi.

 

Hắn cũng bẩu thủ như lìn ý, dưng ít ra dững cái hắn nói sai thì còn biết nhận. Cô cổ thì nhận sai cái đừng hòng, đã thế còn cố tình nhai đi nhai lại rùi viện dẫn nguồn lá cải nữa.




An Hoàng Thiếu Tướng (346)

Ai tin thì tin, ai chẳng tin em Nga chẳng quan tâm luôn, vì cố thuyết phục người khác chẳng phải là làm trái ý Thượng đế sao. Đây chỉ là một manh mối cho những người có cơ duyên mà thôi.(@em Nga Vàng Son).

Đúng rùi em, cứ let it be là tuyệt nhất, đúng là Vàng Son có khác. Thở câu nầu là ngon câu ý.

@Chi bộ: Mới coi "Se7en" của Brad Pitt và Morgan Freeman, triết vãi đái luôn. Highly Recommended!






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-14 21:22

Tóm tắt xem nầu

 




Khoai lang sùng (347)

Anh thấy cô Bé bẩu đúng rùi chứ tển Bựa .

 

Luật ' Cái chết êm ái ' hay ' Cái chết nhân đạo ' được bọn Quốc hội Luxembourg thông qua đây này:

 

http://www.baomoi.com/Home/TheGioi/www.sggp.org.vn/Luxembourg-Thong-qua-luat-cai-chet-nhan-dao/1396444.epi

 

Trước đó bọn Quốc hội Bỉ  +  Hà Lan cũng đã thông qua rùi nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-01-14 19:04

Giời ơi tin vịt đấy. Không thấy bọn bỏn đéo dẫn nguồn à?




Phantomlancerlord (348)

Đổ cứt vào để cho tển bót bài tiếp đê...

Chơi vện trong rừng là thú vui tao nhã từ thời tiền xử, bọn tư bẩn cũng hay làm dững cú giả quại và đú đỡn trong rừng rất hãm lìn , bọn Lừa cũng có , dư là đi Phượt clm gì đấy.

Nhớ là đi theo bầy đàn chứ ko sói mí cả cọp nó bạt tai thì bỏ mẹ.

Chúc TT chơi vẹn rên ư ử ư ử và nhớ pót bài nhá.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2010-01-14 21:21

Dừng dậm hay cực nhế

 




An Hoang Trung Tuong (349)

Muốn coi tin lá cải về cái gọi là Chết Êm Ái thì cứ vầu đây nè:

http://en.wikipedia.org/wiki/Legality_of_euthanasia

Tiên sư cụ chi bộ, đến hàng trăm lá cải loan tin Lúc Xăm Bua thông qua Luật Ngủ Êm, kể cả Roi Tơ, thế dưng không có một chỗ nầu trình nủi văn bản Luật ý, bởi vì nó đơn giản chỉ là một cuộc tranh cãi bằng mồm trong Nghị Viện, với tỷ lệ pro/anti là 30/26. Chấm hết.

 

Ở Lừa tất nhiên đéo có Luật ý, dưng việc áp dụng thì rất chi là phóng khoáng, kể cả người bịnh có đồng ý hay không.

 

Trung Tướng đã từng quen một tay bác sĩ gộc, thường chủ động truyền nước đường (glucoze) thay vì đạm & thuốc để bịnh nhân tèo, vì bọn bịnh nhân ý hết mẹ xiền rùi, và chắc chắn chết, còn thuốc thì tuyền mấy trẹo một ống.

 

Thế cũng là "euthanasia" đấy, dưng cần đéo gì phải có Luật đâu.



Riêng tư (350)

Bình luận riêng


An Hoang Trung Tuong (351)

Trung Tướng lúc nầu rảnh sẽ biên chiện về anh Thế Đen nủi tiếng chợ giời Hà Nội.

 

Ảnh từng là lính trinh sát, khát máu có tiếng, từng cắt cổ dăm tên Ngụy, cũng từng ngâm diệu cả mật Ngụy để làm thuốc uống chơi (tất nhiên là lấy mật của bọn Ngụy đã tèo, chứ không mổ sống đâu).

 

Thế dưng có trận, bạn anh bị thương rất nặng (trúng đạn pháo hay mìn cụt cả chân tay sâu ý), cứ van nài mọi người đòm cho phát êm ái vì đau quá đéo chịu nủi.

 

Mọi người đéo ai dám.

 

Cuối cùng Thế Đen liều mạng kê súng vầu gáy bạn, đòm phát.

 

Dưng bạn ý lại đéo thăng ngay (chắc là Thế Đen hoảng quá bắn trượt), kêu ối một phát, rùi ngáp từ lúc ý đến lúc thăng.

 

Địt mẹ sau quả ý Thế Đen thành thằng hiền như lá, sau nầy giải ngũ và chiển qua kinh doanh thì suốt ngày chùa chiền cúng bái, và chỉ kể chiện uýnh nhau khi đã xỉn lắm rùi.



comat (352)

Dưng em đưa Marquez để tham khảo thì há há. Thôi Trung Tướng chả nói nữa há há.@TT
Và nếu đã tin vầu "người đuôi lợn" trong Trăm năm cô đơn, nhẽ em nên lùng đọc thêm Kafka để thấy người còn có thể bị biến thành loài khác nữa, em nhế.@Thay Lang

Héhehe,mấy lão này tài wá trong việc túm ngay cái người ta lỡ lời. Lại giống khi giao phối cận huyết được nói đầy ở sách báo, cần thì thêm thằng gúc . Nói đến cuốn trăm năm cô đơn đâu phải để dẫn chứ về sự lại giống mà chỉ nói đó là cuốn sách thú vị có đề cập chuyện đó.
Cao Đài là đạo chi chi , chỉ nghe tên chứ chưa hề biết chút gì về Cao Đài.
 TT cứ phán như thần



An Hoang Trung Tuong said to comat 2010-01-14 21:21

Gái luôn đúng mà Trung Tướng dám cãi đâu.

 




EURO (353)

  Năm rồi em Rô có một con bạn, xinh gái cực kỳ, cao như người mẫu mới có 23 tuổi làm một liều thuốc bảo vệ thực vật rồi ra đi. Có thể nói Rô là bạn thân nhất của nó mà tới giờ cũng chưa thể đoán chắc được lý do. Vì tình thì chắc không phải, nó có bồ nhưng không hề yêu bồ tới mức tự tử vì ổng, Vì tiề cũng không, nó cũng thuộc loại ít bị tiền hành... Chịu, tới giờ Rô cũng chịu.

  Nó chết, ngừoi ta chở nó tới bãi đất trống mổ phanh ra giám định, thiên hạ xúm đông đỏ như coi mổ heo. Khi ấy Rô vẫn chưa biết tin, nghe hàng xóm kể lại há mỏ ra hóng, vui vẻ lắm.

   Khi biết chính là nó, Rô sốc không nhớ bao nhiêu ngày.

    Cái mặt bằng shop quần áo của nó,nơi nó chết tới giờ vẫn đóng cửa vì không ai dám vào thuê, mặc dù vị trí rất đẹp và rẻ so với giá thị trường. Thật ra có 2người tới thuê nhưng không ai dám ở tới 3 ngày. Ai cũng kể một câu chuyện như nhau: Nửa đêm toàn bị một vong nữ kéo chân chọc ghẹo, bởi vậy họ toàn bỏ của chạy lấy người.

   Còn gia đình nó từ ngày nó chết  cũng xò xáo tùm lum. Tới giờ ba mẹ nó đã bỏ nhau hẳn, còn tên nó thì hầu như không được ai nhắc tới.

   Tự nhiên hôm nay chi bộ làm em Rô nhớ nó qúa chừng.

 




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-14 21:20

Chiện kinh nhờ em biên thành bài bốt lên lốc đi em

 




Riêng tư (354)

Bình luận riêng


aaaa (355)

Đụ mệ chi bộ bựa, tới giờ vưỡn còn cãi nhau vụ tiến hóa với có chúa hay không là sâu?
Nhắc lại cái vụ mấy con cọp, bọn Liger nó đẻ được nhưng tỉ lệ rất thấp. Vì sâu vậy? Bởi vì bọn này theo dư thuyết của bạn Uyn là lũ đột biến, mà đột biến trong tự nhiên là phải được coi như là bọn phản động trong XHCN ấy. Cứ khoảng ngàn con đột biến thì hên lắm mới có 1 con nó sống sót và sinh con đẻ cái để tạo ra 1 loài mới. Nó cũng dư là có khoảng vài ngàn thằng phản động dưng mà cuối cùng hên lắm có vài thằng sau này được làm lãnh tụ thôi, số còn lại tuyền bị dìm hàng cả. Cũng dư là tinh trùng bay vô trứng zị, một lần bắn cả triệu con dưng mà hên lắm mới có 1 con bay vô thấu trứng. Cấy đó gọi là chọn lọc tự nhiên.
Về cái vấn đề có chúa hay không thì bọn khoai Tây cãi nhau cả mấy trăm năm rồi. Ban đầu bọn nó bẩu là không có Chúa, mọi thứ hoàn toàn dựa vô thuyết tiến hóa, dưng mà nó lại gặp vấn đề ở chỗ gọi là "free will" .Do đó, bọn nó đẻ ra cái gọi là Deism, tụi nó có cái khái niệm gọi là DEUS OTIOSUS , diễn Nôm ra đại khái là ban đầu phải có Chúa để tạo ra thế giới, nhưng sau khi tạo ra thế giới rồi thì Chúa đi uỵch phò, bỏ mặc lại cho thế giới thích mần sao thì mần, tức là Chúa để mặc cho thuyết tiến hóa. Chúa chỉ tạo ra cái ban đầu, còn mấy cái sau này Chúa không có trách nhiệm.
Còn mấy bạn như Jesus thì bọn nó bẩu Jesus ko phải là Chúa mà là messenger của Chúa, lâu lâu Chúa phái vài thằng xuống chơi. Cũng dư bọn Hồi nó điếu bẩu Mohamed là Chúa mà gọi là prophet zị đó.
Mà địt mẹ tên Trung Tướng, biên chiện cung đình trung ương đi mầy. Ba cái chiện tôn giáo này thằng Gúc nó biên nhiều rồi, mầy biên nữa làm chi cho tốn bandwith ?



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2010-01-14 21:23

Chưởi nhau để thấy thuyết bạn Uynh là rất phò càng ngày càng thấy sai, chứ đéo phải là để chứng minh có Chúa cho bọn vô thần.

 




Phantomlancerlord (356)

địu miệ  chi bộ,

anh nói dư thế mà các loài ko hỉu thì thôi, đợi vài dâm năm nữa con cháu các loài sẽ làm sáng tỏ lời anh.

chúc chi bộ ngu si càng nhiều, tin vào chúa và hoang tưởng về thế giới tâm thần càng nhiều để bọn đạo dụ moi tiền xây nhà thờ mý lại chơi Phò.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2010-01-14 22:44

Đúng là giọng vô thần mặt lồn bần nông kinh bỏ mẹ.




An Hoàng Thiếu Tướng (357)

Tóm tắt xem nầu(@Bựa).

Mua đi hắn, HD đàng hoàng, torrent, deal?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-14 22:43

Có đĩa mẹ nó rùi, dưng bỏ 2 giờ chém gió ra để coi thì tiếc.

 

Đến Avatar 3D có thằng biếu cặp vé mà cũng đéo đi coi được phải cho tên hàng xóm đấy.




(358)

wowww , mở mắt ra thấy toàn lời ca tiếng hát . Đúng là Đức Thánh Tướng đang cười .

Đã hẹn mồng 5 Tết Thăng Long cớ chi Đức Thánh bất ngờ đổ ầm ầm 20 vạn quân đè bẹp giấc mơ con của bé ?





Dynamo Kiev (359)

lù má bạn Lanovia, bạn rất Lừa, vì không thể viết bình dân cho đa số hiểu được. Thường thì khi bản thân đíu hiểu thì sao giải thích bình dân học vụ được. Bạn nên noi gương bạn Lớp Ba Trường Làng giải thích công trình của Ngô Bảo Châu trong 3 dòng, ai học xong lớp 12 cũng hiểu. Cũng như bạn COMAT giải thích về mortal và immortal , rồi Adam rất dễ hiểu. Dĩ nhiên COMAT chưa chắc là chân lý.



Dynamo Kiev (360)

Cũng như Trung U'y tại hạ nhiều lúc phát biểu  chưa chắc đúng, nhưng mà rất dễ hiểu.


An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2010-01-14 22:45

Lý luận hay phết




(361)


Khễnh tượng , nhảy mã , hoành xa , kéo pháo , tấn tốt. Khai cuộc Mai Hoa Phổ
 
Đạo làm khách xin kính chủ một chiêu . Thỉnh Đức Thánh Tướng đi tiên . bé chống sĩ giữ mặt tướng , lui về phòng tuyến Tam Điệp.





An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-14 22:45

Chả hiểu mẹ




thuoc115.com (362)

Người là loài duy nhất cười nhạo đồng loại
Quá trình tiến hóa cho phép loài người chế giễu và sỉ nhục đồng loại bằng tiếng cười, trong khi các động vật linh trưởng khác không làm như vậy.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-14 22:48

Chả hiểu mẹ. Dưng mà câu đầu thì chắc chắn sai. Đéo ai biết được loài vật nghĩ gì khi không phải là chính loài vật ý.

 

Đừng có dở hơi bẩu người là loài duy nhất có tư duy nhế.




Khoai lang sùng (363)

Về cái vấn đề có chúa hay không thì bọn khoai Tây cãi nhau cả mấy trăm năm rồi. Ban đầu bọn nó bẩu là không có Chúa, mọi thứ hoàn toàn dựa vô thuyết tiến hóa, dưng mà nó lại gặp vấn đề ở chỗ gọi là "free will" .Do đó, bọn nó đẻ ra cái gọi là Deism, tụi nó có cái khái niệm gọi là DEUS OTIOSUS , diễn Nôm ra đại khái là ban đầu phải có Chúa để tạo ra thế giới, nhưng sau khi tạo ra thế giới rồi thì Chúa đi uỵch phò, bỏ mặc lại cho thế giới thích mần sao thì mần, tức là Chúa để mặc cho thuyết tiến hóa. Chúa chỉ tạo ra cái ban đầu @ 4a.

 

Anh cũng đương băn khoăn chỗ này nhế. Anh nghe bẩu lúc bọn CERN ( Cơ quan nghiên cứu nguyên tử Châu Âu ) vận hành cái Máy gia tốc hạt nhanh nhất thế giới  tìm hiểu nguyên nhân tạo ra vụ nổ Big Bang tạo thành vũ trụ thì Tòa thánh Vatican kg hài lòng cho lắm vì Tòa thánh cho rằng Big Bang là do Chúa tạo ra để tạo dựng nhân loại....nay nếu CERN mà tìm hiểu được Big Bang thì thuyết Chúa tạo dựng nhân loại sẽ bị xuyên thủng..v.v...Tên nào rành vụ này chình bầy khai sáng cái.  




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-01-14 22:36

Băn băn cái buồi ý. Địt mẹ mang tiếng Gúc sĩ mà không tự tìm được à? Giáo hội nầu chọc ngoáy vầu việc của CERN?

 

Điều ngu xuẩn thế mà cũng bô bô nói ra.

 

Mà thực sự, nếu có tìm ra nguyên nhân của Big Bang (tất nhiên là giả thuyết tạm thời, chờ đến khi có thằng khác nó phản bác), thì trước Big Bang vưỡn cần có Chúa.

 

Ngay cả triền thiết Big Bang cũng chỉ là giả định của một tên phò. Cái máy gia tốc CERN ý, dù nó dài đến mấy trăm cây số, thì cũng đéo thể giải thích được Big Bang.

 

Thật là buồn cười nếu có tên nầu đi tìm cách mô tả một thứ đéo biết có thật hay không. Khác đéo gì họa sĩ vẽ ma.

 




An Hoang Trung Tuong (364)

Nầy thì cho chi bộ xem các cách Chết Êm Ái của Lừa nhế, cần đéo gì phải có Luật:

 

- Sóc Trăng: Bịnh viện giả về bịnh nhân sống lại.

 

- Sài Gòn: Trẻ sơ sinh còn sống bịnh viện giả về lo hậu sự.

 

Đấy, nhân đạo của Lừa đấy. Địt mẹ chưa có Luật còn thế, lại ra cả Luật nữa thì Lừa đéo có cả chỗ mà chôn.



lanovia (365)

@ Tên Sùng: CERN không có khả năng làm rõ được nguyên nhân tạo ra Bếch bang đâu, hắn yên tâm. Hắn đọc cái nầy để hiểu tại sâu nhế:

http://en.wikipedia.org/wiki/Planck_time


@ Thiếu uý: Địt cụ hắn. Thân chầu.




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-14 22:49

Tất nhiên rùi. Sùng là tên Gúc sĩ nửa vời mà.




minhhuong (366)

Em còn đương bận đi thăm quan, không có thì giờ gúc sợt đâu. Em là em ăn sẵn trông cậy chi bộ tháng này. He he he

@ Bé: Muốn nói gì thì ngắn gọn vào thẳng đề đi mẹ ơi, lòng và lòng vòng dài lòng thòng, ngứa hết cả mắt.

@ anh Hoàng: Anh bố cục còm của anh như cứt í, nhìn ngao ngán chẳng muốn đọc, không phải vì không có nội dung, mà là chữ to chữ nhỏ, chỗ thì rúi rít vào nhau, phân hàng loạn xị, làm người đọc đi tìm ý chính mỏi hết mẹ cả mắt. Thấy anh gúc kinh dị tưởng bở, nhưng cứ nhìn thấy mớ chữ loằng ngoằng của anh là xịt hết cả hứng. Anh làm ơn chú ý quả bố cục cho em được nhờ cái, nhở.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2010-01-14 22:42

Hương Điêu ra quảng trường Anh Hùng đốt hộ Trung Tướng nắm nhang nhế.

 




Ba Bựa (367)

nay nếu CERN tìm hiểu được rõ ràng nguyên nhân Big Bang thì lý luận Chúa tạo ra thế giới sẽ bị xuyên thủng. Tên nào rành khai sáng anh cái nhể.     (Sùng).

 

Hầy dà, chú Sùng. Thuyết của chú là do lão Đan Bờ rao bên khoai tây khởi xướng đấy chứ. Cái này là tiểu thuyết nên đèo gọi là học thuyết được để mà giải thích.



thuoc115.com (368)

Chết mới sống đéo gì, đang sống sờ sờ cãi nhau chết mới cả sống. Chi bộ hãm lồn

Giải trí phát nhá



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-14 22:51

Địt mẹ cô Năm quảng cấu khéo đéo chịu.

 

Chắc cô biết thừa Trung Tướng cứ thấy thằng nầu quảng cấu là xóa bài khóa ních luôn há há.




daisyloveus (369)

lại nhầm ,có LUẬT thì Lừa mới có chỗ ma chôn chứ


thuoc115.com (370)

Mở bass hết cỡ cho phê nhá


An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-14 22:53

Quảng cấu vừa vừa thôi.




lanovia (371)

Tên Tướng biết buồi gì về Bếch bang mà nói như thánh.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-14 22:55

Đéo biết thì mới nói, chứ biết rõ rùi thì phải ngồi cười ruồi chớ




Amaranth.[SG] (372)

nay nếu CERN tìm hiểu được rõ ràng nguyên nhân Big Bang thì lý luận Chúa tạo ra thế giới sẽ bị xuyên thủng.Không thể nào.Trí tuệ con người từ sơ khai đến nay về tổng thể chưa hề có sự thay đổi về chất mà chỉ mới là sự bù đắp về lượng. Nó hoạt động theo kiểu hạ đẳng được minh họa rõ nét nhất qua vật lý kinh điển Newton: giải thích đến hết mức có thể, phần chưa giải thích được thì chấp nhận là quy luật "tự nhiên".Tương tự trong toán học, muốn giải thích một vấn đề, phải dựa trên một số định lý. Muốn chứng minh các định lý phải dựa trên các định lý khác. Những định lý không thể chứng minh dựa trên định lý nào khác thì phải chấp nhận như những tiên đề.Tương tự trong triết học / thần học, cho dù khởi nguyên của Vũ trụ hình thành từ cái gì, thì cái đó cũng vẫn là do một cái khác tạo nên. Và để giải thích vì sao nó xảy ra như đã xảy ra, cũng cần một định lý tiên đề.Cái thủy tổ tạo nên những cái khác mang tên là God.Các định lý tiên đề đó mang tên là God's will.Còn cái clip mốc xì gì của Năm Băm sao cứ nghe tiếng bẹp bẹp như bong bóng xì hơi vậy?


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-01-14 23:34

Gái có khác, tuyền nói đúng đéo cãi được.




thuoc115.com (373)

Còn cái clip mốc xì gì của Năm Băm sao cứ nghe tiếng bẹp bẹp như bong bóng xì hơi vậy? @Ranh
Ranh ngoan nhể, hắn éo đi vũ trường bâu giờ à


(374)

"On October 27, 1997 Oregon enacted the Death with Dignity Act which allows terminally-ill Oregonians to end their lives"

Ngày 27 - 10 -1997 Oregon ban hành luật "Cái chết an lành" cho phép người dân bang Oregon bệnh vô phương cứu chữa được kết thúc cuộc sống

Tin trên trang web của chính quyền bang Oregon Mỹ

http://www.oregon.gov/DHS/ph/pas/

 

Thay Oregon bằng Washington / Motana/ Bỉ

Hà Lan    để tìm kết quả tương tự . Vào đó mà tải văn bản . Bé không rảnh . Biến đi lượm xiền




An Hoang Trung Tuong said to 2010-01-14 23:32

Hóa ra cô Bé (tức Năm Lét) còn đéo biết tiếng Mẽo hố hố.     Tuyền văn bài biên đó đây. Tên nầu rảnh dịch hộ. Trung Tướng đéo bận kiếm xiền lúc nầy dưng cũng đéo thèm dịch:     "On October 27, 1997 Oregon enacted the Death with Dignity Act which allows terminally-ill Oregonians to end their lives through the voluntary self-administration of lethal medications, expressly prescribed by a physician for that purpose.

The Oregon Death with Dignity Act requires the Oregon Department of Human Services to collect information about the patients and physicians who participate in the Act, and publish an annual statistical report."



Amaranth.[SG] (375)

Ranh ngoan nhể, hắn éo đi vũ trường bâu giờ àNgười ta chưa đủ tuổi mà :">


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-01-15 12:22

Cưa sừng ngoan thế yêu thế




An Hoàng Thiếu Tướng (376)

Có đĩa mẹ nó rùi, dưng bỏ 2 giờ chém gió ra để coi thì tiếc.(@Bựa).

Lười là bần nông đấy.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2010-01-15 12:22

Thế nên mới cần có tên nầu giới thiệu rùi đến đêm thì coi trước khi ngủ.




Amaranth.[SG] (377)

Dạo này bận quá không rảnh đọc hết com nên phải đọc từ trên xuống, gặp đến đâu thắc mắc đến đó vậy.Đó chẳng là là một dạng sóng hay từ trường hay cái mả mẹ gì đéo giải thích được, có thể gọi là hình ảnh sống động hay sóng tâm linh hay cái mả mẹ gì đó cũng đc, cái loại sóng này chỉ có một vài người có giác quan nhạy cảm mới có thể bắt sóng đc, nhưng nó đéo phải là thế giới thật.Sóng thì không phải thế giới thật? Hạt mới là thế giới thật à? Duy vật quá, biện chứng quá, bần nông đích thị chứ ngồi đó chê ai nữa?


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-01-15 12:21

Khiếp cô Ranh trích dẫn tên nầu mà Trung Tướng tưởng cô bị hách ních.




Amaranth.[SG] (378)

Tuyền văn bài biên đó đây. Tên nầu rảnh dịch hộ.Có gì mà phải dịch? Đại khái là bạn nào muốn chết thì ký giấy ok xin bác sĩ một liều thuốc chóng vánh về tự xử, thế thôi :-?? Tất nhiên toàn bộ quá trình phải được báo cáo về một ủy ban theo dõi và trình trước quần chúng hằng năm.


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2010-01-15 12:20

Đúng thế, vướn đề đã được đá sang phía tên chán cơm thèm đất. Và chỉ mình tển, không có người nhà hay bác sĩ giám hộ nầu sất.




Khoai lang sùng (379)

CERN không có khả năng làm rõ được nguyên nhân tạo ra Bếch bang đâu, hắn yên tâm. Hắn đọc cái nầy để hiểu tại sâu nhế:

http://en.wikipedia.org/wiki/Planck_time

@ Tên Vỉa.

 

Dzậy hả hắn. Từ từ để anh tham khảo coi sao. Thank hắn  nhế.

 

  

Tất nhiên rùi. Sùng là tên Gúc sĩ nửa vời mà @ Bựa.

 

Địt mẹ tển, anh mà là Gúc sĩ cái buồi ý. Thời gian đâu mà anh làm bạn với thằng Gúc. Anh chỉ tuyền nói dững j anh đã đọc mà anh còn nhớ rùi nhờ thằng Gúc kiểm chứng lại chứ đéo. Nhiệm dzụ quan trọng và duy nhứt của anh hiện giờ là kiếm xiền chứ làm đéo. Còn tển làm nhiệm dzụ khai sáng bọn Lừa nhân thì phẩy làm bạn thân với thằng Gúc chứ làm đéo.  

 

Hố hố........




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-01-15 12:19

Gúc mà còn cãi




thuoc115.com (380)

Goa Trance chủ yếu mang nhiều âm thanh electronic ... âm huỏng mà nó muốn truyền tải dến nguòi nghe là một cảm gíac không gian luọn lò ... khi nghe nó ta có cảm giác nhu dang du hành trong một không gian ảo ... giai diệu của Goa trance nhẹ nhàng , feeli around ... làm cho nguòi nghe nhu dang ỏ trong 1 thế giói không gian khác biệt vói thục tại ..

Trancecore là 1 nhánh của dòng nhạc Hardcore . Dòng nhạc Hardcore còn có nhũng nhánh khác nhu Hardcore techno hay Free form ( thuòng duọc biết dến vói tên gọi Acidcore ) ... trong dó Free form mang tính tuong dồng hon hết vói dòng nhạc trancecore ...
Trancecore truyền cảm húng búc phá xoáy vào nhũng doạn nhạc búc phá và truyền tải dến nguòi nghe cảm giác cuồng loạn ( crazy ) nhất ... Freeform cũng nhu trancecore nhung nó mang nhiều âm huỏng của dòng nhạc Acid ...


thuoc115.com (381)

Techno trance một thể loại nạhc trance mang âm huỏng techno rõ nét vói nền bass rất dạc trung .. techno trance thuòng mang dến nguòi nghe cảm giác rộn ràng nhộn nhịp nhung không kém phần láng dậu sâu sác và bây bổng ...

Acid trance : Tất cả các dòng nhạc mang chất acid dều mang dậm nét nổi bậc nhất của các sound âm thanh diện tủ ( electronic ) ... dối vói acid trance âm huỏng của nó khá gần gũi vói Goa Trance ... khi nghe Acid trance ta cũng cảm nhận duọc âm huỏng của không gian mà dòng nhạc này mang lại ... nhung so vói Goa Trance thì Acid trance có phần nhộn nhịp hon không quá ủ rũ nhu Goa trance ... Cách phối nhạc của dòng nhạc acid vẫn dụa trên nhũng sound electronic duọc choi play back ( lập di lập lại ) một cách khá ú lì ...

Hard acid trance : so vói acid trance thì hard acid trance có phần mạnh mẽ và sôi dộng hon dúng vói bản chất của hard ( nạng ) ... vói acid trance thì sound vẫn thể hiện dầy dủ chất acid ( túc vẩn dụa trên nhũng sound electronic choi playback thuòng chỉ xoáy vào nhũng âm huỏng duy nhất và muốn nguòi nghe roi vào 1 trạng thái mạc dịnh duy nhất ) ... So vói acid trance thì hardacid trance phát triển sound electronic theo huóng phát triển hon không quá ù lì nhu acid trance nhầm giảm bót tính ù lì , nhàm chán của dòng acid ... Bass của hard acid trance khá mạnh mẽ nhung vói sound electronic khá feel around tạo cảm giác cho nguòi nghe cảm thấy bùng bùng khí thế và tận huỏng dầy dủ nhất nhũng âm thanh và hình ảnh không gian bay bổng mà dòng nhạc này mang lại cho nguòi nghe ...


thuoc115.com (382)

Dream trance : So vói các dòng nhạc feeling nhu Goa trance , Acid trance , deep trance , anthem trance ... thì Dream trance mang dến 1 cảm giác feeling rất láng dọng ... nếu các dòng nạhc Goa , acid chỉ mang dến cảm gaíc feeling vói hình ảnh không gian luọn lò ... thì dream trance mang lại một cảm gaíc feeling láng dọng , thòi gian nhu láng dọng và ngùng hảng ... các âm huỏng feeling của dòng nhạc dream trance thuòng dụa trên nhũng sound keyboard nhẹ nhàng vói lòi vocal bay bổng du duong ... nhu muốn dua nguòi nghe vào một trạng thái mo màng và có cảm giác nhu thòi gian ngùng lại ... thòi gian và con nguòi chỉ trỏ lại khi break bass của nó lại bát dầu .. dó cũng chính là cảm húng mà chúng ta thuòng gạp nhất trong các thể loại trance music ...

Deep Trance : dây là thể loại có nền bass mang âm huỏng khá giống house music ... ( có lẽ vì thế mà nó còn duọc gọi là Housey Trance hay Trancey House ) ... Deep trance vẫn dụa trên nhũng âm thanh electronic dể tạo nên nhũng giai diệu nhẹ nhàng ... vói nền bass khá sâu và trầm deep trance muốn mang lại cho nguòi nghe cảm giác sâu láng và êm dịu ... nhu dúng vói cái tên deep trance của nó cũng dủ nói lên tất cả về nó ... nó khá buồn ngủ dó ...

Progressive trance : dây là 1 thể loại cũng mang dậm chất electronic ... nhung so vói các thể loại khác nhu acid trance hay hardacid trance ... Nhung progressive trance phát triển các sound electronic khá mềm mại và du duong ... tạo cho nguòi nghe cảm giác dễ chịu và êm ái hon ... vói progressive trance thì keyboard duọc phát huy khả nang chung vói các sound electronic một cách rất nhuần nhiễm .. dó cũng chính là nhũng yếu tố tạo nên nét dạc trung cho dòng nhạc progressive trance ( dụa trên nền tản âm thanh là electronic và keyboard ... ) ...


thuoc115.com (383)

Hardstyle : Một thể loại có nền bass khá mạnh mẽ và relax ... Vói Hardstyle nguòi nghe có thể cảm nhận một cách tốt nhất nhịp và nền bass của nó ( dó cũng là nét dạc trung của dòng nhạc hardstyle ) ... Hardstyle có nhũng nét khá gần gũi vói dòng nhạc hard trance và hard house ... cảm gíac và âm huỏng mà hard style muốn mang dến nguòi nghe dó là sụ húng khỏi , vang dội ( của âm bass dạc trung ) ... Hard style thuòng láng dọng vói nhũng doạn stop và kèm theo dó là nhung âm thanh bát nhịp cho nguòi nghe góp phần tạo nên sụ khiêu khích và phát triển sụ phấn khích dến dỉnh diểm ... nói dến hard style ta chỉ có thể nói dó là cả một sụ húng khỏi rất relax ..

Hard trance : Dúng nhu bản chất của hard ( nạng ) ... Hard trance có 1 nền bass khá mạnh mẽ và húng khỏi kèm theo nhũng doạn dệm keyboard duọc phát triển không ngùng mang tạo nên một không khí tràn ngập ánh sáng àv màu sác ( nếu bạn ỏ trong club thì sẽ thấy còn không ỏ club thì phải tụ cảm nhận mà tuỏng tuọng ra ) ... cũng nhu các thể loại trance và bản chất trance ... Hard trance mang một nguồn cảm húng bay bổng vói một tổ họp keyboard duọc phát triển nhanh và da dạng ... nó dua nguòi nghe tù sụ hào húng rồi dến sụ feeling ... Hard trance là một dòng nhạc không thể thiếu dối vói da số nhũng nguòi yêu thích dòng nhạc trance ...

German trance : là dòng nhạc có âm huỏng khá gần gũi vói dòng nhạc Hard Trance nhung so vói hard trance ,german trance có phần uyển chuyển hon vói nhũng giai diệu keyboard phát triển xoay vòng ... dua nguòi nghe di tù cảm giác nhẹ nhàng dến bay bổng ... cú thế german trance dã tạo nên nét khác biệt của chính mình so vói dòng nhạc Hard trance


thuoc115.com (384)

Ở xứ lừa thì bọn bần nông mang vào vũ trường, quán bar làm chất dẫn rượu, đá, trắng hoặc bay


thuoc115.com (385)

Lét bựa Hoang phò cho anh hỏi từ "act" trong đoạn văn mầy vừa post có ý nghĩa gì vậy, địt mẹ mụ Lét bần nông



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2010-01-15 12:18

Biết đéo đâu




Khoai lang sùng (386)

Hầy dà, chú Sùng. Thuyết của chú là do lão Đan Bờ rao bên khoai tây khởi xướng đấy chứ. Cái này là tiểu thuyết nên đèo gọi là học thuyết được để mà giải thích @ Ba Bựa.

 

Hố hố....

 

Địt mẹ , tên Ba Bựa đéo biết j về Big Bang mà cũng ti toe. Big Bang mà của tên tiểu thuyết gia Dan Brown hử. Gúc đi hắn. Anh nhớ lâu rùi tên GS vật lý thiên văn Mẽo gốc Vịt Trịnh Xuân đéo j Thuận phát bẩu đại khái là : trước khi có Big Bang , vũ trụ bị nén nhỏ như 01 quả cam với mật độ vật chất cực kỳ lớn, mỗi tép cam có trọng lượng tương đương với 01 thiên hà bây giờ, và rùi bùmmmmmmmm ( Big Bang ) qua 15 tỷ năm ( chưa thống nhất con số thời gian chuẩn ) tạo thành vũ trụ như hiện nay...Đại khái như dzậy, tên Via cần phơm giùm anh cái. Hùi trước lúc HS anh cũng hay đọc mấy sách thiên văn của Trịnh Xuân Thuận hay của Nguyễn Quang Riệu lắm , giờ lâu rùi cũng chả còn nhớ j nữa, chỉ nhớ kiếm xiền thui.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai lang sùng 2010-01-15 12:17

Lại hóng hớt liên thiên rùi




Khoai lang sùng (387)

Địt mẹ cô Năm spam đéo j lắm thế. Địt mẹ cô mới trúng sàn vàng xong đéo đi chơi đâu đó cho sảng khoái hay chơi với gấu + chip mà mò vầu quán Bựa spam làm đéo giề.

 Địt mẹ cô. Hố hố.....



Fuk Kin Park (388)

Intelligent Design thực ra là  new version của Thuyết Sáng Tạo mà mấy tên Mục Sư + Giáo sư Tin Lành  ở Mẽo đấu tranh đòi đưa vầu giảng dậy song song với thuyết Tiến Hóa như là 1 Scientific Theory. Nhưng bọn toàn án tối cao bỏn phán đó là Tôn giáo ngụy trang dưới vỏ bọc Khoa Học nên cấm dạy trong public school. Chính Vatican cũng phán ID không là Khoa Học mà là tôn giáo.
Tên Lê Anh Huy thách tên Chung Ngọc tranh luận về đề tài nầy nhưng tển tránh.
@Bé Đít Rô: Người thân em sao toàn hoàn cảnh?



An Hoang Trung Tuong said to Fuk Kin Park 2010-01-15 12:17

Nghe thế còn được




cathnga (389)

Ngày 27 - 10 -1997 Oregon ban hành luật "Cái chết an lành" cho phép người dân bang Oregon bệnh vô phương cứu chữa được kết thúc cuộc sống

-----------

Nếu Đạo Luật nầy là thực, thì con người đã hết thuốc chữa rồi - Con đường tới địa ngục chẳng phải nhanh chóng hơn sao???

Con người quả là không thể thấy được chân lý.

Đúng là thời kỳ Mạt Pháp, Trung Tướng đừng quá ngạc nhiên.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2010-01-15 12:16

Không phải thế đâu em, cô Năm Lét cố tình bóp méo cái đạo dụ ý đó.

 

Người tự tử trên thế giới đầy ra, cần gì ai cho phép.




hoangviet3010 (390)

Amaranth.[SG]
23:55 14-01-2010

nay nếu CERN tìm hiểu được rõ ràng nguyên nhân Big Bang thì lý luận Chúa tạo ra thế giới sẽ bị xuyên thủng.

.......

Bất kỳ cuộc bàn cãi về nguyên lý Big Bang có thể là không trọn vẹn nếu không hỏi câu hỏi, Chúa là ai? Điều này thực hiện là vì nguồn gốc vũ trụ (cosmogony) (môn nghiên cứu xuất xứ của vũ trụ) là một lãnh vực trong đó khoa học và thần học gặp nhau. Tạo hóa là một biến cố siêu thiên nhiên. Nghĩa là, nó xảy ra bên ngoài ngành tự nhiên. Một cách đặc biệt, có hoặc không một Kiến trúc sư trưởng ngoài đó? Chúng tôi biết là vũ trụ có một bắt đầu. Chúa có phải là Nguyên nhân thứ nhất? 





An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-15 12:15

Đương nhiên khởi thủy phải là Chúa, chứ mọi quan điểm vô thần đều chịu chết không thể diễn đạt được.




hoangviet3010 (391)

Amaranth.[SG]
23:55 14-01-2010

nay nếu CERN tìm hiểu được rõ ràng nguyên nhân Big Bang thì lý luận Chúa tạo ra thế giới sẽ bị xuyên thủng.

.............................

Nguyên lý Big Bang- Nguyên lý có thể chấp nhận duy nhất


Trong nguyên lý Big Bang tiêu chuẩn có hoặc không mô hình duy nhất phù hợp với những chứng cứ trên? Không, chỉ mô hình phổ biến nhất. Nhà vật lý thiên văn học nổi tiếng trên thế giới George F. R. Ellis giải trình: Người ta cần cảnh giác là có nhiều mô hình có thể giải trình những khảo sát trên. Ví dụ, tôi có thể tạo ra cho bạn một vũ trụ đối xứng hình cầu với quả đất ở trung tâm nó, và bạn không thể bác bỏ chứng cứ trên những hiện tượng đã quan sát. Bạn chỉ có thể loại bỏ nó trên nền triết học. Theo quan điểm của tôi không có gì tuyệt đối trong đó. Điều tôi muốn nói rõ sự việc là chúng tôi đang sử dụng những tiêu chuẩn triết học trong việc tuyển chọn những mô hình của chúng tôi. Năm 2003, nhà vật lý Robert Gentry đề nghị một phương pháp đan xen hấp dẫn cho nguyên lý tiêu chuẩn, một phương pháp đan xen cũng giải trình những chứng cứ trình bày trên. Dr Gentry than phiền là mô hình Big Bang tiêu chuẩn được xây dựng trên một mô hình sai (mô hình không gian-thời gian tĩnh tại Einstein mà ông gọi là"genuine cosmic Rosetta" (Rosetta vũ trụ thật). Gentry đã công bố vài báo cáo trình bày điều ông xem xét sẽ là cơn bão ngắn nghiêm trọng của mô hình Big Bang tiêu chuẩn. Những người không đồng ý khác có tiểu sử cao khác như người nhận giải Nobel Dr. Hannes Alfvens, Giáo sư Geoffrey Burbridge, Dr Halton Arp, và nhàthiên văn học người Anh Sỉ Fred Hoyle, người được công nhận là người đầu tiên sử dụng danh xưng Big Bang trên đài BBC năm 1950.


Bài viết của :Chu Hữu Tín





An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-15 12:14

Gúc tởm quá




hoangviet3010 (392)

An Hoang Trung Tuong
22:23 14-01-2010


Chưởi nhau để thấy thuyết bạn Uynh là rất phò càng ngày càng thấy sai, chứ đéo phải là để chứng minh có Chúa cho bọn vô thần.

......................................

kinh thánh còn sai  ,huống chi là học thuyết .Sai thì sửa , khiếm khuyết thì bổ xung

 
-Kimura đề ra thuyết tiến hóa bằng các đột biến trung tính, sự tiến hóa diễn ra bằng sự củng cố ngẫu nhiên những đột biến trung tính, không liên quan với tác dụng của chọn lọc tự nhiên.
- Thuyết của Kimura không phủ nhận mà chỉ bổ sung thuyết tiến hóa của Darwin.





An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-15 12:13

Rốt cuộc bọn tinh hoa đều thừa nhận bạn Uynh là củ chuối, và chính Chúa tạo ra liền bà.




hoangviet3010 (393)

Thuyết Big Bang ngày nay được support bởi các luận điểm sau:
- Redshift.
- H và He là 2 nguyên tố phổ biến nhất vũ trụ (H chiếm khoảng 75%, He chiếm khoảng 24%)
- Bức xạ phông nền vũ trụ (cosmic microwave background radiation), được phát hiện 1 cách tình cờ bởi 2 kĩ sư Penzias & Wilson năm 1965.

Vũ trụ là 1 hệ kín. Đây là 1 tiên đề các nhà khoa học chấp nhận để thảo luận tiếp. Nếu Lão Bựa nói Vũ trụ là hở thì đương nhiên chẳng ai dám cãi vì đã có ai chứng tỏ được điều đó đâu => thế là mọi chuyện đều do Chúa ...Hố hố hố 




An Hoang Trung Tuong said to hoangviet3010 2010-01-15 12:12

Gúc dã man




lanovia (394)

@ Việt khắm: Vũ trụ có mà là hệ kín cái đầu buồi í mà tiên với chả đề.

Anh bẩu với chi bộ rằng, Vật lý mấy cả Big Bang điếu phẩy là thứ có thể Gúc trên mạng mà hiểu được. Chi bộ điếu biết về nhiệt động lực học, điếu học về trường hấp dẫn Anh Tanh, điếu biết về cơ lượng tử và vật lý năng lượng cao thì có mà tranh luận cái đầu buồi í. Địt cụ Gúc được mấy bài báo phò trên mạng, đọc được mấy quyển sách phổ biến kiến thức của Thuận mấy cả Riệu mấy cả Hốc Kinh ngoác mẹ miệng làm như đã mặc nhiên nắm được vướn đề.

Chi bộ thích Chúa làm người đẻ Big Bang thì cứ thủ dâm thế mẹ đi, chứ có đủ trịnh độ buồi ấy mà nói về Big Bag. Địt cụ, dốt còn thích tỏ ra nguy hiểm.




An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-15 12:12

Kín hay hở thì quan trọng đéo gì, miễn là nó do Chúa tạo ra hố hố.




lanovia (395)

Địt cụ thằng Tướng đích thị là loại ếch ngồi đáy giếng coi giời bằng vung, bần nông hoang tưởng số zách đệ nhất thiên hạ vô đối điếu ai bì được. Địt cụ hắn chiển ngay về mấy bích hóng hớt cung đình để chi bộ nghe còn ngẫm ra được cái gì đấy. Chứ địt mẹ tranh luận về vướn đề tiến hoá mấy cả Big Bang nầy chả khác buồi gì diễn hề trước gương, nhăn nhở mặt AQ tự sướng. Anh chán lắm rồi đấy, địt cụ hắn nghe rõ chửa?



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2010-01-15 12:11

Chi bộ đang phê thì cứ phải tiếp thôi.




aaaa (396)

Chưởi nhau để thấy thuyết bạn Uynh là rất phò càng ngày càng thấy sai, chứ đéo phải là để chứng minh có Chúa cho bọn vô thần.
Phò là phò cái điếu. Mún chứng minh thiết bạn Uyn là sai thì cũng hỏi bạn Gúc, đánh " Evolution is wrong" nó ra cả trẹo trang. Đụ mẹ tên Tướng, biên mấy chiện thằng Gúc nó ko biên đi, cái gì thằng Gúc nó biên rồi thì anh đọc của mầy làm chi nữa. Đúng là lừa hạ đẳng, tuyền đi làm mấy thứ thiên hạ nó làm cả mấy trăm năm nay rồi.



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2010-01-15 12:11

Thiên hạ nó biết, chỉ có Lừa không biết thôi. Thế nên mới cần khai sáng, để dững bọn bần nông lỗ đít bớt tin vầu sách bấu trung ương.

 

Tỉ như chiện bạn Thơm, bọn Tây nghiên cứu sử Đông Á thì hầu như đứa nầu cũng biết. Thế mà chính đồng bầu của Thơm lại đéo biết.




vo_van (397)

Chầu chầu chi bộ! Chầu chầu lão Bựa!

Là lốc phan thầm lặng của quán Bựa đã lâu nhưng thấy mình chưa đủ khắm để tham da. Hôm nay, thấy lão Bựa nổ oàng oàng về êu-than-na-di-a, tự dưng ngứa một xố thứ, nhảy vào uýnh du kích phát dồi lại dút.

"Có thể có một vài tổ chức hoặc một nhóm thiểu số nầu đấy (đại diện cho chính bỏn, chứ không đại diện cho ai sất) ủng hộ chiện tự tử và chiện hợp pháp hóa các hình thức trợ giúp tự tử, chứ tuyệt đối chưa có một quốc gia nầu dám công khai thừa nhận chiện ý, dù có một đôi chỗ người ta đã đưa ra thảo luận tại quốc hội" @Bựa thối

Mịa kiếp, hình như lão Bựa dạo này bị tiền vật, gái vật hay sao nên đâm quẫn và hay cãi cùn, phán như đúng rồi? "Cái chết không đau" (euthanasia/euthanasie) đã được nhiều thằng dãy chết thông qua và đưa vào luật từ đời tám hoánh. Lão còn ngồi đấy mà hót với nổ? Chứng minh? Dễ ẹt, lấy luôn 2 điển hình: xứ đèn đỏ em gái Hà Lan (thông qua tháng 12/4/01, áp dụng từ 1/4/02) và thằng ku đứng đái Bỉ (thông qua tháng 16/5/02, áp dụng từ 20/9/02). Đíu thèm lấy nguồn lung tung, lấy hẳn nguồn từ bản xo xánh luật từ site của nghị viện Pháp nhợn, tổng hợp khá dõ dàng chường hợp 2 xứ chên. Link đây:

http://www.senat.fr/lc/lc109/lc1092.html 

http://www.senat.fr/lc/lc109/lc1091.html

Chong đó nêu dõ các điều luật liên quan, lão muốn điều nào, có thể hỏi ngay thằng Gúc.

Nếu lão còn cãi được "tuyệt đối chưa có một quốc gia nầu dám công khai thừa nhận chiện ý" thì ị vào mồm lão cái chỗ bún dả cầy mắm tôm vừa ăn hôm qua, khú lắm!

Lão biên bài mới đê, mấy cái chưởi nhau này bắt đầu loãng doài!

Tỉa xong tớ phắn. Chầu chầu!

 




An Hoang Trung Tuong said to vo_van 2010-01-15 10:03

Tiên sư cụ lão không theo dõi từ đầu à?

 

Tự dưng cô Bé Lét bẩu các nước lồn gì Hà Lan Bỉ Lúc cho phép bác sĩ giúp bịnh nhân tèo nếu bịnh nhân hoặc người nhà chủ động yêu cầu (chú ý là cô cổ còn nói rõ cả "hoặc người nhà" nhế). Nó trái hẳn dững gì lão tìm thấy, và trái hẳn lô dích nhân đạo thông thường của Khoai Tây.

 

Coi cồng măng Trung Tướng phía trên ý, Trung Tướng vửa mất mấy chục đô gọi điện sang Hàn rùi đấy.




EURO (398)

@Bé Đít Rô: Người thân em sao toàn hoàn cảnh?  @ anh Pắc
   ừa,thế mới cải luơng chứ anh.

  Mà nói không phẩy nịnh, em chưa từng gặp ở đâu mà nhiều chiện giống cái chỗ này. Ban đầu chỉ có 1 con cá vàng chưa thò ra, rồi tới cãi nhau om sòm về các loài cá, khẳng định coi nó có bệnh hay không, nó có thọ hay không, rồi chạy qua giao long thuồng luồng, rồi tới thuyết tiến hóa tùm lum. Rồi nói về trường hợp bác Giáp, rồi tới vụ cái chết êm ái, lại liên quan tới Giáo hội Thiên chúa mấy lại pháp luật.... Bây giờ tới Big Bang rồi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại...
   Liên chi bất tận vậy mà rốt cuộc con cá vàng vẫn chửa thò ra.














An Hoang Trung Tuong said to EURO 2010-01-15 10:06

Đang tức, dừng luôn, không cho cá vàng ra nữa.

 

Tên nầu thích thì mật thư Trung Tướng cho meo của tên Sám Dóng mà đàm đạo.




Donkey Monkey (399)

Địt con mẹ, sáng nay rỗi rãi vào đọc anh cứ bò lăn ra cười, rãi nhớt ướt mẹ nó cả bàn phím.

Địt mẹ nó chứ, không chỉ mình anh trong cái chi bộ chó chết này, dẫn nguồn đàng hoàng là một số nước chấp nhận euthanasia trong khi mầy cứ gân cổ lên là không có, lại còn cho rằng đến cả Reuters cũng viết láo.

Ừ thì anh đéo tìm thấy văn bản pháp luật cho phép euthanasia ở mấy nước nhược tiểu ấy đấy, có biết tiếng đéo đâu? Nhưng địt mẹ mày có bằng chứng gì chứng tỏ là các văn bản pháp luật ấy KHÔNG TỒN TẠI hay không? Hay mấy lời rắm rít của mầy đáng tin hơn Reuters?

Cũng giống như mầy pro thuyết Chúa tạo ra muôn loài, phản bác thuyết của Darwin bạn anh. Trong khi đã có rất nhiều nghiên cứu, thực nghiệm chứng minh tính đúng đắn của bạn Uynh (mặc dù cũng còn nhiều thiếu sót cần bổ xung) thì làm đéo gì có gì ngoài đức tin cho rằng thuyết Chúa là đúng? Hố hố, nếu như mầy đúng là roanh nhân xe ôm như mầy quẩng cấu thì mầy phải hiểu ấy chứ? Tất cả phải dựa trên con số, end-of-day results, nhớ chửa đồ bần nông?



An Hoang Trung Tuong said to Donkey Monkey 2010-01-15 09:54

Địt mẹ chi bộ nhìn thấy lỗ đít bần cố nông vui chưa?

 

Chừng nầu Trung Tướng chưa nhìn thấy văn bản Luật, thì mặc nhiên nó không tồn tại.

 

Thế mà tên Khỉ Bần Nông lại đòi Trung Tướng "có bằng chứng gì chứng tỏ là các văn bản pháp luật ấy KHÔNG TỒN TẠI hay không?".

 

Tức là tển đẩy mẹ cái việc chứng minh văn bản ý tồn tại bằng cách bắt Trung Tướng chứng minh nó không tồn tại.

 

Há há há đúng là bần nông kiệt xuất. Bần nông đéo đỡ được.

 

Yahoo rất hay ở chỗ nó đéo cho sửa cồng măng.




An Hoang Trung Tuong (400)

Địt con mẹ bọn bần nông ăn khoai ngứa.

 

Báo hại Trung Tướng vửa sáng sớm đã phải mất xiền gọi cho thằng bạn bác sĩ đang kiếm xiền bên Hàn.

 

Nó chưởi địt cụ mầy làm phí thời gian anh. Nó bẩu là:

 

Ở bên Khoai Tây có mà mua được cái lồn ý thuốc ngủ liều cao mới cả cái mẹ gì Thuốc Độc Bảng A/B/C đéo gì nếu đéo có toa của bác sĩ.

 

Bác sĩ nầu kê toan cho con nhà ta mua độc dược (hoặc thậm chí chống chỉ định với tiền sử bịnh án), nếu bị phát hiện mặc nhiên bị kết tội sát nhân, án nhẹ nhất 2 năm, nặng nhất tới vài chục năm.

 

Thế nên nhiều nước đã phải bật đèn xanh cho bác sĩ kê toa cho dững tên nầu chán sống, ti nhiên trong điều kiện tên tển phải có đơn xin đoàng hoàng để tránh hậu họa.

 

Nhiều nước khác đã nghiêm túc hơn, ra hẳn văn bản cho giới bác sĩ để họ làm việc đó mà không sợ dính tới pháp luật.

 

Thằng bạn bác sĩ cũng đéo biết chính xác "nhiều nước" là dững nước nầu, dưng nó bẩu ngay bên Hàn, thì cũng mặc nhiên như thế, dù chả có đạo dụ đéo gì từ chính quyền sất.

 

Tên nầu chán sống cứ biên đơn, bác sĩ kê toa luôn. Dưng cũng có thằng uống theo toa để tèo, mà mãi đéo tèo.

 

Kể ra như thế cũng còn hơn đéo chịu cho thuốc, để bọn chán sống phải nhẩy cầu, treo cổ, hay lao vầu xe hỏa nát bét nhè.

 

Dưng việc ý rất khác cái mà con Năm Lét tức Bé đang bô bô cái mồm, là y bác sĩ có quyền giúp tên nầu chán sống chết nếu tển muốn.

 

Địt mẹ đúng là bọn bần nông hóng hớt với một dã tâm đen ngòm, thì chúng sẽ có đủ cách để bôi đen mọi sự. Địt cụ bọn bần cố nông bất hủ.

 

(còn tiếp, phải cắt cồng)

PREVIOUS POST