Phạm Công Trị, Giả Vương Vô Hình Bất Hủ (#1) :P2



Phạm Công Trị, Giả Vương Vô Hình Bất Hủ (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2009-12-21 17:53:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ Chi bộ nhớ quả phin Tầu diễm tình dài tập Tể Tướng Gù không? Phin ý có nhân vật gai ngạnh Hòa Thân, đối thủ triền miên của Gù, nhớ không? Gù ngoài đời điếu tồn tại, dưng Hòa ngoài đời là một quan gộc triều Càng Long bên Tầu, giầu vô đối. Vầu 17xx, ở lứa U40, Hòa sở hữu gia sản ước trên một tỷ lạng bạc. Tỷ lạng bạc quy...

735 Comments (Page 2/4)

aaaa (201)

Nhất mặt l`, mầy không thấy các lãnh tụ thường gặp nhau ở tư tưởng lớn à? Lãnh tụ Giáp làm chủ tịch UB sinh đẻ có kế hoạch còn lãnh tụ thế hệ tiếp theo  Năm kinh doanh bao cao su, thuốc tình yêu. ĐM đồ bần nông dư mầy sao hiểu nổi chân lý đơn giản đó @ Năm Băm
Đèo mẹ tên Năm, tức cười quá phải còm măng một phát


thuoc115.com (202)

tức cười quá phải còm măng một phát
-------------
Tức cười éo gì, giờ anh Năm chuyển sang làm thượng tướng quân đội thì đơn giản chứ khó khăn éo gì đâu. Cầm quần anh còn làm được thì cầm quân khó éo gì



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 22:59

Cô Năm ỉa vầu mồm bạn Ai Đó khéo thế.




minhhuong (203)

Mấy hôm đi chơi bời, giờ vào mới thấy quán vưỡn đông đúc nhẩy ? Không đi chơi à ?

Đây em Hương đây anh Sất sần sật ui.

 

Bạn Giáp là bố của các bạn thân của Thầy U em Hương, hì hì.  Đương nhiên phải chửi sư đứa nào nói xấu bạn (chửi thế cho nó có đạo đức há há)

 

Vừa hỏi thầy u xong, 2 người xì 1 phát bẩu là già thế rồi sống đủ thế rồi thì buồn biếc cái nỗi gì. Những gia đình có người quá thọ mất còn chẳng buồn thì dân gian buồn cái nỗi gì ? khóc mướn à ? Tóm lại cũng tiên sư đứa nào khóc mướn luôn, hâm à

 Giờ tới công trạng của Hồ Thơm vốn là hiển nhiên trong SGK mà còn nhiều nghi vấn như thế thì công trạng của các đại thần thế kỉ vừa rồi cũng nên đánh dấu hỏi gấp gấp. Giả sử công trạng bản Giáp có to đến mấy mà được thưởng quả nhà nằm ở giữa tim Thủ đô, qui ra tầm triệu triệu lượng bạc, Hòa Thân là cái cục cứt giề. Chưa biết công có thực không hay là bốc phét giống như các vụ bốc phét nổi tiếng khác thì việc thưởng công dư vậy là ngon nhứt nước rồi. Muốn gì nữa ? Nhìn thấy quả nhà quả vườn của bản chưa mà khóc hu hu hu hu dư 1 lũ ngọng thế ?

 

Tóm lại là nói xấu bản hay rỗi hơi khóc mướn bản đều bị em Hương tiên sư tiên cha hết.

Tuy nhiên, riêng nói thật về bản thì em Hương không chửi, dù sự thật có làm cho mấy kẻ khóc mướn đau lòng ấm ức. Khà khà. Sinh hoạt quán bựa rồi mà vưỡn không nghi ngờ các công trạng được Đảng ta ghi công là thế điếu nầu ? Giờ phải nghi tất nghi tất.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:00

Ở Lừa mà không biết nghi ngờ thì suốt đời đi rửa đít cho bọn bần nông em ạ




thuoc115.com (204)

Chưa biết công có thực không hay là bốc phét giống như các vụ bốc phét nổi tiếng khác thì việc thưởng công dư vậy là ngon nhứt nước rồi. Muốn gì nữa ? Nhìn thấy quả nhà quả vườn của bản chưa mà khóc hu hu hu hu dư 1 lũ ngọng thế ?
-----------
Địt mẹ bọn bần nông đứa nào chả có tính ghen tị dư vầy. Chả khác đéo gì vụ bọn bần nông nhảy chồm chồm lên ghen tị Tổng giám đốc SCIC thu nhập 90 trẹo chưa tính thuế. Địt mẹ bần nông nào thích kiếm quả nhà như tướng Giáp thì đi làm cách mạng mới mẹ chúng mầy đi, thành công thì thích kiểu đéo gì chả có. Còn như anh Năm, lương nhõn 90 triệu chưa đóng thuế mà phải làm giám đốc SCIC thì anh Năm dí buồi vào làm, quyền rơm vạ đá, có cái cặc gì đâu. Lợi thì đéo ai biết, nhưng chỉ sơ xuất một chút thì bần nông thi nhau ném đá hội nghị



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 23:01

Cô Năm đéo biết dắm gì mà cũng nổ kinh




Không Ai Sất (205)

Địt mẹ bọn bần nông đứa nào chả có tính ghen tị dư vầy. Chả khác đéo gì vụ bọn bần nông nhảy chồm chồm lên ghen tị Tổng giám đốc SCIC thu nhập 90 trẹo chưa tính thuế. @ Năm Băm.
-----------------------------
Địt mẹ dì Năm nói cứ như đúng dồi ấy! Bần nông ở Lừa và bần nông Khựa điếu bâu giờ ghen tị với lãnh đạo, vì mặc định lãnh đạo là phẩy bổng lộc nhiều. Bần nông mà biết ghen tỵ mấy vụ đó thì thành khoai Tây lâu rồi!
Mấy vụ nầy là do các bạn bản trong bê xê tê chơi nhau thôi!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-25 23:01

Đúng rùi, chơi nhau rùi xúi bấu chí nhâu nhâu tỉn. Địt mẹ bọn bấu chí bần nông.




minhhuong (206)

Anh Năm Băm cứ đi buôn bâu câu su đi, kiếm xiền chưn chính, điếu phải ngọng ngịu với thằng nào.

Các thành phừn cách mạng lão ấu tuyền là quy xiền công ra xiền tư, chứ có lợi nhuận mẹ nào cho đất nước đâu.

Lừa dựa vầu 2 đối tượng, 1 là xiền bán tài nguyên, 2 là nhóm doanh nghiệp buôn bán trong đó có mặt cả anh Năm cao su quán ta chứ ai. Há há, anh chính là trong nhóm tạo dựng ra công ăn việc làm mới lị động lực thúc đẩy kẽo kẹt cả nước chứ phải cứt đâu.

Dưng khốn nạn cái thân anh Năm là cái nhóm bố láo kia nó mà ngứa mắt hắt hơi 1 phát tức thì anh Năm bị bóp dái phát bắn lên góc tủ ăn hoa quả cúng ngay. Nhóm của anh Năm số phận khốn nạn hơn cái tay lương 90tr, chê nó mà quên nhìn mình à. Mà thôi, làm được gì ra xiền thì anh cứ làm đi, ngồi đấy so con quạ mới lị con công làm giề nhể




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:02

Cô Năm là dạng buôn gian bán lận. Cam nó tha cho ngày nầu biết ngày nấy.




Phó Đô Đốc (207)

Trên tờ Hồn Việt (Hội Nhà Văn Việt Nam) số 9, phát hành ngày 1.3.2008, nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân công bố một tài liệu mới. Trong đó, có một chi tiết quan trọng: bức họa chân dung xưa nay ta tưởng nhầm là của Giả vương Quang Trung, đích thực là bức họa chân dung Vua Càn Long thời trẻ, do Lương Thế Ninh, một họa sĩ cung đình của triều Thanh, vẽ.

Về sự tích của bức tranh này, Hoàng Nhất Thống Chí chép: “Về số đồ lễ, ngoài lệ chức phương, lại có dâng thêm đôi voi đực nữa. Trong khi đi đường người Tầu phục dịch cực kỳ vất vả. Kẻ trong người ngoài ai cũng biết là giả dối mà không ai dám nói ra. Lúc tới Yên Kinh, Vua Thanh tưởng là Vua Quang Trung thật, rất lấy làm mừng. Đến lúc vào chầu Vua Thanh cho cùng ăn uống với các thân vương, và cho đặc ân được vào ôm gối, như thể cha con người nhà. Đến khi lạy tạ xin về, Vua Thanh lại sai thợ vẽ vẽ tượng truyền thần ban cho, ân lễ rất trọng hậu, xưa nay chưa từng có bao giờ”.

Tuy nhiên, Đại Nam Liệt Truyện (quyển 30) lại chép: “Tới khi vào bệ kiến từ biệt về nước, Vua nước Thanh gọi đến gần bên giường, vỗ vào vai yên ủy dặn bảo ôn tồn; sai thợ vẽ hình của mình đem cho”. Nếu đúng như thế, hình ban cho Nguyễn Huệ là hình của Vua Càn Long, vì chính trong tài liệu của nhà Thanh cũng còn lưu lại nhiều văn thư mà Vua Quang Trung xin một tấm hình của Vua Cao Tông để đem về. Đại Việt quốc thư cũng còn một tờ thiếp gửi Phúc Khang An để nhờ ông này tâu lên Vua Càn Long về yêu cầu đó. Không hiểu sao, khi sang “Hoàng Nhất Thống Chí” lại đổi sang thành hình Vua Quang Trung. Có lẽ các tác giả “Hoàng Nhất Thống Chí” chép lầm; cũng có thể do người đọc hiểu sai ý câu văn, vì “Vua Thanh lại sai thợ vẽ vẽ tượng truyền thần ban cho” có thể hiểu là tượng truyền thần của Vua Quang Trung hay của Vua Càn Long đều được.

Theo một nghiên cứu, bức hình mà lâu nay vẫn nhận lầm là vẽ Giả vương Quang Trung chính là một bức tranh khá nổi tiếng của nhà Thanh vẽ Vua Càn Long khi ông còn trẻ.



An Hoang Trung Tuong said to Phó Đô Đốc 2009-12-25 23:10

Thơm được Càng Long quý vì theo sách mô tả, ngoại hình bản rất giống Long.

 

Bức vẽ kia có thể là Thơm, cũng có thể là Long hồi trẻ.

 

Tất nhiên đó đéo phải là chân dung Trị, vì Trị có tồn tại đéo đâu.

 

Dưng một chân dung từ thời trẻ (cách đó chừng 50 năm) mà Long đem tặng một tên vua chư hầu nhãi nhép thì nhẽ không hợp lý, chẳng thà tặng nó mấy mâm vàng còn hơn.




minhhuong (208)

Cái link này thì nó chứng minh giả thuyết bức tranh ấy của Càn Long chưa thuyết phục này :

http://www.baobinhdinh.com.vn/nguyetsan/2009/3/72628/

Tuy nhiên nhìn tranh Càn Long lúc trẻ mà nó sưu tầm trong link, với lại bức tranh Phạm Công Trị này cảm thấy giống nhau phết




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:19

Mũ, áo, quần giống hệt nhau. Cái cán gươm thò sau đít cũng giống nhau. Cái ngủ cổ ngựa cũng giống nốt.

 

Thật là khó nghĩ quá đi.




Lãng Tử (209)

Chưa biết công có thực không hay là bốc phét giống như các vụ bốc phét nổi tiếng khác thì việc thưởng công dư vậy là ngon nhứt nước rồi. Muốn gì nữa ? Nhìn thấy quả nhà quả vườn của bản chưa mà khóc hu hu hu hu dư 1 lũ ngọng thế ?
-------------------------------
Địt mẹ em Hương này mắt đọc còm, tay móc lốp tự sướng nên ngẫn mẹ! Thằng nầu trong đây khóc mướn mà chưa gì đã cả vú lấp miệng chúng nó thế hử hử?

Dưng em ca ngợi thằng Năm là đúng. Địt mẹ các bựa viên từ trai đến gái đứa khặc nầu cũng mồm xoen xóet yêu nước thương nòi, dưng chính thằng Năm bán bâu câu su là yêu nước nhất, vì ngoài cái lí do làm giầu bản thưn là làm giàu cho XH, tạo thêm thu nhập, CV... vưn vưn như phò Hương đã nói, nó còn gián tiếp dét cặc vầu mồm mấy thằng già bên Va Gì Căng, dững thằng đã dám tiên bố phản đối bâu câu su. Địt mẹ, thằng Năm xờ can bản doanh thu năm 2009 lên đây cho thấy các con lừa đã ỉa vầu mồm các linh mục thế nầu coi mầy?


Còn dững bựa khác, địt mẹ chúng mầy anh cũng điếu hiểu chúng mầy dư nầu, mà cứ tối ngày cắm mặt vầu quán bựa thế? địt mẹ điếu có việc gì khác làm à?




An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-25 23:22

Quán Bựa là nơi hoàn hảo nhất để dững Lừa tinh hoa trau dồi và phổ biến kiến thức.

 

Bọn bần nông không có quà. Ti nhiên hóng hớt là quyền của mọi Lừa.




thuoc115.com (210)

Bần nông mà biết ghen tỵ mấy vụ đó thì thành khoai Tây lâu rồi! @Bần Nông Không ai sất
--------------
Đúng là đồ bần nông. Địt mẹ bần nông đã đéo biết gì thì đứng ngoài mà hóng hớt, bi bô làm đéo gì chuyện của các cụ.

SCIC là cái giống gì? Nó chính thức gọi là doanh nghiệp chứ cái đéo, hiển nhiên nó đéo phải là một quỹ từ thiện. Mà đã là doanh nghiệp thì phải tối ưu hóa lợi nhuận. Nó quản lý mấy tỷ đô, mà cứ theo lợi nhuận trung bình của các ngành nghề thì nó phải tạo ra lợi nhuận tối thiểu 10-20% vốn điều lệ của nó, tức là mấy trăm triệu đô một năm, mà đó còn là mức thấp theo lý giải của một số bạn kinh doanh tiền trong ngân hàng. Vậy mà lương của mấy bạn lãnh đạo rất chi là xã hội cộng sản, lương cao nhất nhõn 90 trẹo, còn mấy bạn trong Hội đồng quản trị thì lương tận 150 đô một tháng, đéo bằng một shot phò phạch, lại còn có chính sách kiêm nhiệm chủ tịch Hội đồng quản trị mới vui chứ. Một con phò ở Đồ Sơn trừ hết chi phí bảo kê rồi còn kiếm được 10-15 triệu một tháng, hóa ra làm chủ tịch hội đồng quản trị SCIC đéo bằng làm phò
.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 23:29

SCIC bắt chước mô hình Temasek. Cô Năm biết cái lồn gì mà phán.

 

Ti nhiên Trung Tướng cũng công nhận, lương sếp SCIC mà nhõn 80 trẹo thì dí buồi vầu làm.

 

Kể cả giả Trung Tướng 500 trẹo một tháng cho cái chân ý Trung Tướng cũng đéo nhận.

 

Lương của sếp Temasek (vợ Lý Hiển Long) là 2 trẹo đô Sing một tháng (chừng 1.5 trẹo Tơn).




thuoc115.com (211)

nó còn gián tiếp dét cặc vầu mồm mấy thằng già bên Va Gì Căng, dững thằng đã dám tiên bố phản đối bâu câu su.
------------
ĐM Lãng mất dậy. Anh Năm cải chính là anh Năm éo nhét cặc vào mồm thằng nào cả. Anh Năm là đấng nam nhi ngời ngời có phải giống bọn gay Rô bóng, Hương bóng éo đâu mà thích nhét cặc vầu mồm thằng khác. Ghét thằng nào thì anh chỉ đổ cứt vầu mồm hắn thôi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 23:30

Cô Năm có cặc đéo đâu mà nhét nhét cái dắm ý




minhhuong (212)

Thằng nầu trong đây khóc mướn mà chưa gì đã cả vú lấp miệng chúng nó thế hử hử?@ anh Lang sut

----------

Em chửi đứa nào khóc mướn cơ mà, anh Lãng sứt cảm thấy mình đéo thuộc nhóm ấy thì mặc kệ em, việc điếu gì anh lại bức xúc cứ như là bị em Hương chửi thế ? hay là thế thật, định khóc mướn thực nhưng bị cái Hương nó chửi trước thế, giờ đéo có cửa để khóc thực như dự định. há há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:31

Không ai tội nghiệp như cô Lãng Sứt bần nông




Y_Cà_Pháo (213)


Giáng Sanh an lành tới chi bộ chó đểu !




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-25 23:31

Ừa ừa chúc chúc




minhhuong (214)

Còn dững bựa khác, địt mẹ chúng mầy anh cũng điếu hiểu chúng mầy dư nầu, mà cứ tối ngày cắm mặt vầu quán bựa thế? địt mẹ điếu có việc gì khác làm à? @ anh lang sut

----------

Anh Lãng vừa sứt vừa pò ơi, anh phỏng vấn làm đéo gì thế ? phải nộp báo cáo kết quả sua vầy cho cấp trên à ? há há ? sinh hoạt nhiều nhất ở đây là anh với anh Năm chứ ai nữa hố hố. Hỏi như thằng ngọng í.

 

Em Hương ca ngợi cái đéo gì anh Năm hả ? Dưng thực sự là có 1 điểm em phải thành thực khen ngợi anh Năm, rằng tuy thuộc nhóm khốn khổ khốn nạn nhưng vưỡn con hơn cái thằng ăn 50 xu 1 còm như anh Lãng sứt. So với anh Năm với anh Lãng Sứt thì giống như là so thái dương mới lị nước cống í. Anh Năm vầu còm phơm cho em xem sự so sánh ấy đã đúng chưa, hay thế là vưỡn còn thương tình anh Lãng sứt lắm lắm ?  

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:32

Bị gái chưởi thì chỉ có ròi mới không ngượng nhở.




Y_Cà_Pháo (215)

SCIC là cái giống gì? Nó chính thức gọi là doanh nghiệp chứ cái đéo, hiển nhiên nó đéo phải là một quỹ từ thiện. Mà đã là doanh nghiệp thì phải tối ưu hóa lợi nhuận. @ 5 Let

========

Tối ưu hóa lợi nhuận cho bạn Không Ai Sất đúng không cô 5 ?

Thôi cô 5 quay lại bàn về chiên môn bao câu su và Võ Nguyên Giáp cho nó chuẩn đi. Đéo ai lại lan man sang cả quản trị kinh em thế nầy.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-25 23:33

Cứ đéo biết về cái gì thì thích hóng hớt về cái đó. Đặc tính cơ bản của bần nông đấy.




Không Ai Sất (216)

Anh Năm Băm cứ đi buôn bâu câu su đi, kiếm xiền chưn chính, điếu phải ngọng ngịu với thằng nào. @ em Hương.

Em hiểu về vấn đề phân phối và thương mại tốt hơn cả Mác Xồm bạn anh. Dưng mà Dì năm lét có buôn bâu câu su chân chính đéo đâu, gì chạy hàng durex giả từ tầu về phân phối cho Lừa. Nên dì Năm lên quán bô lô ba la dưng gặp CAM kinh tế là thụt như chó cún.

Oánh giá tầng lớp doanh  nhân mà đưa ví dụ Năm Lét là vứt mẹ nó đi rồi! Sở hữu thương hiệu durex, hay thương hiệu cạnh tranh với durex hoặc làm đại lý độc quyền phân phối durex cho toàn xứ lừa hoàn toàn khác với việc buôn Durex giả từ khựa về! Cái gọi là đẳng cấp doanh nhân nó ở chỗ đó!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-25 23:34

Em Hương phong cô Năm làm doanh nhân công nhận xỏ khéo.




Nguyễn Tất Thành (217)

Công nhận bạn Lãng tử hài nhất Quán!

Chúc Giáng sinh vui vẻ, chi bộ!



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tất Thành 2009-12-25 23:34

Ừa ừa chúc chúc




Lãng Tử (218)

@ Phò Hương:

Địt mẹ! Dư anh đây thì em muốn quy vầu cái con mịa gì cũng được, nhá! Tư cách bạn thân Dê su điếu chấp mấy thứ lẻ tẻ, nhá!

Địt mẹ nhà em so sánh như cái đầu buồi anh đây này! phải so sánh thế này này: Thằng Năm là đại dương, anh là nước cống, còn em như là nước đái thằng bê đê Thiếu, đấy, thế mới là so sánh!

Vì sâu ư? Vì anh và Năm và em đều lên mạng kiếm tiền, cơ mà cách thức có khác. Tụi anh thì em biết rồi, còn em á? em lên mạng bô lô ba la chính chị chính em nhằm đong giai với hy vọng "mình banh chân, chúng nó banh ví" hố hố hố, đấy cũng là cách kiếm xiền sáng tạo đấy chứ hả? địt mẹ em, em đã hiểu chưa?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-25 23:35

Nhạt đéo chịu. Nghĩ ra cái gì mới hơn đi cô.




minhhuong (219)

@ anh Lãng sứt:

Em bô lô ba la chính trị chính em cái mẹ gì lúc nào thế anh Lãng sứt, anh đừng có tâng bốc 1 đứa trẻ ranh lên như thế.

 

Ơ thế anh không biết à, về báo cáo với sếp của anh như thế này này, thế hệ mới chúng nó đéo có chỗ chơi, đéo có định hướng định nghề mẹ gì từ trung ương, cho nên chúng nó lúc nhúc trong quán Bựa để bốc phét với nhau.

Tóm lại là bọn nó loăng qua loăng quăng tại quán bựa là do lỗi tại Trung Ương, tại Trung Ương hết.

PS : ơ thế đối với anh thì em chỉ là nước đái thôi á ? anh không biết là nước cống có đầy đủ cả đái lẫn phân lẫn cơm thừa canh cặn à ? Hóa ra em là nhóm nhỏ thuộc nhóm anh Lãng à ? nhầm con bà nó lẫn rồi  há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:35

Lãng hồn nhiên nghe gái chưởi thương nhở




kochumbenim09 (220)

Anh Năm là đấng nam nhi ngời ngời có phải giống bọn gay Rô bóng, Hương bóng éo đâu mà thích nhét cặc vầu mồm thằng khác. Ghét thằng nào thì anh chỉ đổ cứt vầu mồm hắn thôi @nam bam

anh thong bau hai chu nam lang luu y anh doe thich nghe cai tu Rô bóng ,Hương bóng ca chu nen xem lai y cua 09. dan cac chu the



minhhuong (221)

@ anh Sất : Ơ hóa ra anh Năm quán mình chơi hàng lậu à ? Biết đâu đấy. Anh Năm phát biểu xem nào ?

 

@ anh Năm : mà anh Năm dám gọi em là bóng á ? Thế vưỡn chưa trả lời được dự báo về tình hình bất động sản Hà Nội cho em chứ gì ? Chưa phân tích được, chưa dám phát biểu thì đừng có nổ có nủng trong quán khi có mặt em Hương nữa, nhá. Quên à ? hay định ỉm vụ này đi bằng cách gọi em Hương là bóng? Thường thế, kém thế, chán thế




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:36

Năm mà biết về thị trường thì Trung Tướng đâm mẹ đầu vầu háng Nhất Không Bìu mà chết.




An Hoang Trung Tuong (222)

Vinh danh cờ vàng 3 sọc đỏ



An Hoang Trung Tuong said to An Hoang Trung Tuong 2009-12-25 23:38

Nhạt kinh, cứ tưởng có đoạn video tư liệu gì hay hay




minhhuong (223)

Dạo này có tay khỉ gì tuyền bắt chiếc tên với avatar của Trung Tướng để bốt ảnh mới lị video thế nhỉ ???? Đường hoàng tự đặt tên cho mình đi, trùng tên thế này làm nhầm lẫn có chủ ý thế là không buồn cười chút nào đâu, chán !

 




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-25 23:38

Đã cho tển đi Ma Cao




An Hoang Trung Tuong (224)

Bạn gì giả danh Trung Tướng khá thật, làm chính Trung Tướng cũng nhầm. Mà tiên sư bà thằng Yahoo nầy sâu lại chấp nhận Screen-name giống nhau nhỉ?

 

Bạn đã bị cấm cửa. Ti nhiên các bốt của bạn không bị xóa.



An Hoang Trung Tuong (225)

test thử phát xem nầu


An Hoang Trung Tuong (226)

Công nhận đặt được screen nam giống y đúc
vãi lìn thật


ko phải An Hoang Trung Tuong (227)

đm yahoo bờ lút như lìn


Đại Nguyên Soái (228)

Bạn gì giả danh Trung Tướng khá thật, làm chính Trung Tướng cũng nhầm. Mà tiên sư bà thằng Yahoo nầy sâu lại chấp nhận Screen-name giống nhau nhỉ?

Bạn đã bị cấm cửa. Ti nhiên các bốt của bạn không bị xóa.

======== Đã bẩu TT rùi, dẹp mẹ nó cái Yahoo điếm nhục này đi, đéo chịu nghe. TT cần coi bản kế hoạch phát chiển quán bựa ko, mần cho TT coi.



An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-25 23:39

Ừa đưa lên đây chi bộ bàn thảo xem nầu.




thuoc115.com (229)

Đã bẩu TT rùi, dẹp mẹ nó cái Yahoo điếm nhục này đi, đéo chịu nghe. TT cần coi bản kế hoạch phát chiển quán bựa ko, mần cho TT coi.
Địt mẹ bần nông Lét bựa hoang phò, theo thông lệ
Lần trước anh đã bẩu host là cái đéo gì, quan trọng là hướng phát triển thế nào. Vứt kế hoạch lên đây anh xem


thuoc115.com (230)

Trung Tướng đâm mẹ đầu vầu háng Nhất Không Bìu mà chết. @Lét Bựa Hoang Phò bần nông lỗ đít ăn khoai ngứa
---------
Hố hố hố, Nhất Bìu dái bị Lét Bựa Hoang Phò gạ gẫm làm tình thô chưa kìa, địt mẹ Hoang Phò chắc muốn thử cảm giác làm tình với giai bựa hử




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-26 00:12

Vưỡn nhạt.




An Hoàng Thiếu Tướng (231)

Là sâu?(@Bựa).

Ngu dư Lét ý.


An Hoàng Thiếu Tướng (232)



Sài Gòn.

Bà cụ cùng gánh rau của mình bên hè phố, cụ đã kiệt sức rồi...

(Sau Cồng này thì cô Ranh mới phát bẩu là "kiệt sức là do dân phòng đuổi")

Got it, bro?






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-26 00:11

Địt mẹ thê thảm quá. Tên nầu Sài Gòng chạy qua cho con mẻ ít trăm đi.




manowar (233)

Kể cả giả Trung Tướng 500 trẹo một tháng cho cái chân ý Trung Tướng cũng đéo nhận.
----------------------------------------------------------
Tầm đó thì vào Sì Gòn, qua Tân Bình làm thằng dệt vãi còn sướng cu hơn.

@ Tê Tê: cho hỏi nhỏ tí, Thơm là thằng đéo nào? sao đéo nghe giang hồ cỏ nhắc đến? có phải bạn thân thăng Tê Tê kô?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-12-26 00:09

Vầu đây mà sợt nầy http://www.google.com.vn/search?hl=vi&source=hp&q=%22H%E1%BB%93+Th%C6%A1m%22&meta=&aq=f&oq=


manowar (234)

@ Tê Tê: lỗi tại tui, bình thường đéo bao giờ hỏi thằng Gồ về những vấn đề này, nên mới hỏi nhỏ thằng chả.  Thử hỏi một câu tương tự nhé? http://www.google.com.vn/search?hl=vi&q=em+rồ+rat+xinh&btnG=T%C3%ACm+ki%E1%BA%BFm&meta=&aq=f&oq=


manowar (235)

@ Tê Tê: cho hỏi thêm câu nữa, Bình Định có phải là long huyệt đéo j hay ko? mà sao dân Bình Địa đi đâu cũng thấy khắp nơi?


khung (236)

Trong chuyện của Huệ còn có mấy điều đáng nói:
- Ở Bắc bạn được "phe ta" ca ngợi thì phải rồi  - phe ta nháy nháy vì tồn nghi, nhiều người cho bạn cũng chẳng phải bần nông áo vải cờ đào mà thực chất là giặc cỏ - dẫu là kiểu giặc cỏ cướp giàu chia nghèo thì cug ko pải bần nông.
- Ở Nam (trước 75) bạn cũng được ca ngợi đến điều - DA có cuốn Mơ thàh người Quang Trug , bọn nhóc miền Nam thuả ấy đứa nào cug mê.
  Đấy cũng có nhu cầu lợi dụng tên tuổi y như Bắc lừa hay Huệ anh hùng thực?

Đọc lại chuyện Huệ, nhớ lại vừa rồi bá tính chửi bạn Hải khom lưng cúi đầu thấy oan ban ấy quá.
Huệ - dầu là giả thì cug qua ôm gối CL, và nghe đâu còn thư đi tin lại cho PKA một điều tiểu đệ, hai điều tiểu quan nữa kia.
Đấy là Huệ thương dân, chịu nhục để tránh bih đao hay là trò  khôn vặt hèn mon để giữ quyen?



An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-26 11:11

- Trung ương ta ca ngợi Thơm là đúng, vì tiêu chí của anh em Thơm khi nủi dậy là "Cướp của nhà giàu chia cho nhà nghèo", thu hút được rất nhiều bần nông thảo khấu, dưng lại bị dân tầm trung lưu giở lên ghét lắm.

 

Thế nên bọn Nam Bộ tuyền theo Ánh, dù Ánh mới có tí tuổi và nhiều lần bị tỉn chạy tòe kèn. Bọn Nam Bộ dù sâu cũng có của ăn của để hơn bọn ngoài Trung giở ra.

 

Bọn cũng Trung Bộ dưng tầm trong Khánh Hòa giở vầu cũng căm Thơm như ròi rận. Bọn nầy thời ý theo Hồi, mà Thơm cứ thấy Hồi là chém.

 

Bọn gốc Tầu thì càng thù Thơm tợn, mà bọn nầy lại là chủ nhân của đám Cực Nam mầu mè.

 

Thơm có vụ thảm sát Tầu Kiều Sài Công kinh hoảng đến chính sử (dưng đéo phải SGK của trung ương) cũng phải chép, đéo dám chối.

 

Bọn Công Giáo thì phải nói là căm Thơm nhất. Số dân Công Giáo bị Thơm giết nhiều hơn tất cả số bị giết từ cả chục đời vua+chúa Nguyễn, quãng trên 100 tới trên 150 ngàn  (gần như không còn mống nầu luôn) trong quãng 20 năm. Các nhà truyền giáo phải chạy sang Miên Xiêm hoặc rút vầu rừng sâu trú tạm.

 

Ngoài ra Thơm còn làm vụ thảm sát Cù Lao Phố (Biên Hòa bi giờ), vùng trù phú nhất Nam Bộ thời bấy, tới nỗi cả con sông Đồng Nai to phạc ngập xác Lừa, mấy năm không ai dám ăn uống nước.

 

Như vậy Thơm giống trung ương ta cả ở chỗ ghét tông giáo. Chú ý rầng đạo Phật hay Khổng chưa bâu giờ được Lừa coi là tông giáo đúng nghĩa, nên không bị Thơm diệt nhiều.

 

Thơm là hiện thân của một thằng vô thần bất hủ. Sống vô luân vô đạo coi giời như cứt. Nên kết cục nhơ bửn của Thơm và dòng họ tển là không thể tránh khỏi.

 

- Ti nhiên, với một xứ Lừa nhược tiểu, thì việc tỉn một lúc hai phát cả Xiêm cả Tầu là một sự anh hùng vĩ đại. Cái nầy cũng nên châm chước và thông cảm. Đa phần bần nông Lừa, nếu không được khai sáng, vưỡn coi Thơm là đệ nhất hào quang. Cũng như đám bần nông cô Năm cô Lãng tôn thờ bạn Giáp vậy.

 

Dưng chi bộ nên chú ý, Trần Quốc Tuấn thuở xưa dù tàn áo bạo ngược, thì vưỡn được quần chúng dân gian xếp vầu hạng Thánh (aka Thánh Trần) và có nhiều đền thờ, chứ Thơm thì không hề.

 

Ngoài mấy cái đền vùng quê Thơm, thì không đâu dân thờ Thơm sất.

 

Chùa Bộc bẩu là chỗ thờ Thơm, dưng nhẽ sau 1954 trung ương đặt thêm tượng, chứ trước đó chỉ thờ Phật (nên mới gọi là Chùa).




Phó Đô Đốc (237)

Mũ, áo, quần giống hệt nhau. Cái cán gươm thò sau đít cũng giống nhau. Cái ngủ cổ ngựa cũng giống nốt.

 Thật là khó nghĩ quá đi.@TT

Chính xác

http://www.threeemperors.org.uk/files/images/2ba9cb76250a5d547b023bc1a9afa80f.jpg





Đại Nguyên Soái (238)

Địt mẹ, bản kế hoạch dài quá đéo post được. Yahoo như kặt.

Mà cái bản kế hoạch này đéo thể công khai được, bị ăn cướp bản quyền ý tưởng thì sâu thì sâu.

Để bót từng phần cho TT coi, rùi nếu khả thi thì TT biên tập lại nghe.




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-26 11:44

Ừa hắn gởi cả cho cô Năm Lét xem sâu




Riêng tư (239)

Bình luận riêng


Riêng tư (240)

Bình luận riêng


Riêng tư (241)

Bình luận riêng


Riêng tư (242)

Bình luận riêng


Triệu Trọng Thủy (243)

Khốn nạn thật, cái đặc tính truyền thống của dân xứ mọi là thích kiếm một ai đó trong đám để tôn vinh, bất kể lắm khi đó chỉ là một thằng mọi bự.

Nước người ta tự hào thành quả văn hóa, khoa học. Dm, xứ loz thì thích tự hào chiến tranh (mà kháng chiến chứ cũng đéo được chinh chiến)




An Hoang Trung Tuong said to Triệu Trọng Thủy 2009-12-26 11:49

Nguyễn Ánh và các chúa Nguyễn, rùi Lê Thánh Tông cũng chinh chiến đấy.

 

Sử Lừa Trung Tướng chỉ khoái mấy tển.

 

Địt mẹ cứ phải đầy khát vọng thượng đẳng thế mới được.




Ma Bư (244)

Để ý thì thấy khuôn mặt bạn thơm trong 2 hình này khá giống nhau (khuôn mặt to tròn, chất phác kiểu bần nông)
Còn Càn Long lúc trẻ đây(khuôn mặt nhỏ dài kiểu thư sinh)



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-26 11:51

Hai hình trên giống nhau vì hình tờ xiền cóp luôn hình bạn cỡi ngựa, rùi mông má cho đẹp, chứ Lừa làm đéo có thằng nầu vẽ mặt Thơm.




Thích Đủ Thứ (245)

Nói gì thì nói thì Lão Thơm cũng là một tướng chưa hề thua một trận nào!

Trên thế giới chắc đéo có chú nào thắng toàn tập như Lão Thơm này!

Tiếc thay lại chết sớm!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2009-12-26 11:41

Ơ địt mẹ Thứ lấy thông tin nầy từ đâu?

 

Lúc Tôn Sĩ Nghị uýnh vầu Thăng Long, quân Tây Sơn không chạy tòe kèn là gì? Hay lại đổ tại Sở mới Nhiệm cầm quân chứ đéo phải Thơm?

 

Vui nhở địt mẹ cứ thắng trận thì nhận công mình, thua trận thì trảm tướng đổ tội. Nhẽ đâu thế?

 

Còn trận Ánh từ Nam uýnh ngược ra đến tận Phú Xuân, tới nỗi Thơm phải cầu viện cả Tầu Ô (giang hồ cỏ Tầu) và Miên Chân Lạp giúp thì sâu? Hay là đổ thua ý cho Nhạc mới Lữ?

 

Địt mẹ Thơm không tèo sớm thì lại có một xứ Lừa tụt hậu trăm năm chứ đéo.

 

Địt mẹ bần nông làm lãnh tụ hơn nửa thế kỷ nay chưa ngấm hay sâu? Địt mẹ bọn bần cố nông.




Ma Bư (246)

Phóng to đầu lâu Càn Long nầy:


An Hoang Trung Tuong (247)

(Giả nhời tiếp tên Khùng ở cồng măng dưới).

 

Không ai chối cãi Thơm là một anh hùng, dưng là tên anh hùng giang hồ đại bàng, kiểu như Năm Cam, Ba Duẩn.. thôi.

 

Thơm quỵ lụy Tầu vì chính tển chứ vì dân cái cục cứt ý.

 

Cuộc đời tển từ lúc hơn mười tuổi tới lúc nghẻo, gần 30 năm chỉ có giết mới giết, vì dân cái buồi. Vì dân đéo gì mà quanh năm động binh đập cả hai anh ruột.

 

Sau quả Thơm sang Tầu thì Nhạc biết mình thất thế, nên ngầm bỏ vương hiệu Thái Đức (tự từ bỏ, không công bố), chỉ dám xưng là Tây Sơn Vương, nghĩa là chư hầu của Thơm.

 

Thơm sau khi xin được Càng Long đề bạt chức tổng bí thơ Lừa, vưỡn còn định tỉn Ánh một trận sống mái.

 

Dưng đang bắt lính (dự định trên 20 vạn, ngang trận uýnh Tầu Quảng) thì lăn đùng ra nghẻo do thượng mã phong.

 

Thế thì thằng nầu bẩu là Thơm thương dân nên mới quỵ lụy Tầu?



Ma Bư (248)

Hai hình trên giống nhau vì hình tờ xiền cóp luôn hình bạn cỡi ngựa, rùi mông má cho đẹp, chứ Lừa làm đéo có thằng nầu vẽ mặt Thơm.
Ừa, dưng để thấy khuôn mặt bạn cưỡi ngựa không giống Càn Long mặc dù tư thế cưỡi ngựa giống đến hơn 90%. Mà hắn biên tiếp đi xem nầu.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-26 18:22

Công nhận không giống.

 

Có khi bọn họa sư Tầu thấy Thơm ăn bận như buồi, nên cóp mẹ y phục ngựa nghẽo của Long cho oách, rùi ghép cái mặt Thơm vầu.




Kẻ cô đơn nhất (249)

Tiên sư TT dựa vào nguồn truyền mồm và duy diễn lo gíc phết. Anh sẽ bổ xung cho, dưng anh cần 2 câu trả nhời :
°Lễ gò Đống đa ở Hà nội có từ bao giờ?
°Tại sao bọn sử gia Ngụy vàng như cứt cũng tung hê anh hùng áo vải Thơm? ( anh thấy chúng cho mẹt Thơm lên tiền thì anh đoán thế chứ biết đéo đâu). Có thằng Ngụy già nầu già hơn lão Sỹ vào kể lại sách lịch sử của Ngụy coi!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-26 18:21

- Gò Đống Đa là cái mả, thời Nguyễn làm đéo gì lễ lạt ở đó? Thời Pháp vưỡn còn là bãi hoang. Thời ta thì hình như mãi 197x mới có lễ lung?

 

- Thơm được Lừa bần nông công kênh là phải rùi. Lý do Trung Tướng đã nói. Diệm Thiệu thì cũng phải úy lạo bần nông thôi.

 

Ti nhiên Diệm Thiệu lại công kênh cả đối thủ của Thơm, thế mới Ngụy hố hố.




phot_phet (250)

Giáp đã toi, thằng nầu rãnh rẽ cồng phơm tý coi. Hoang mang quá. À mà tên Bựa cho anh cho anh đề xuất phát, rằng tên Nguyễn Hoàng Đức triết gia đại tài A-na-mít có ý muốn gặp để hỏi tý ti về sự đẻ đái của bề trên, hắn đang viết luận về địt nhau và bề trên.

Mật thư nhá!




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-12-26 18:15

Bề trên nầu? Cứ hỏi ở đây Trung Tướng sẽ giả nhời công khai. Nếu cái gì không nên công khai Trung Tướng sẽ mật tin.




kochumbenim09 (251)

chửi địt con mẹ thằng phẹt theo thông lệ(đéo biết phẹt tển  có biết cái thông lệ củ buồi nầy không)

hắn hỏi tên tuất tuất làm chó gì..TƯ đang gọi 9 về đây,...

cụ Giáp đi để lại cho chín cơ man nầu là nặng nề cần giải quyết,..đầu tiên là làm sâu đại đoàn kết trong quán bựa ..làm sâu thằng bựa nói gì thì cả nũ ok hết lượt ..năm băm với lãng sứt là hai thằng bạn chí hướng với lão bựa..các ẻm như hê như nga như huong như rô như ranh như thím thiếu là gúc sỹ tận tâm đéo cần dùng củ sọ...cái nầy chín sợ quá sức..dưng địt con mẹ sự nó thế đành biết thế chứ noí phét thẳng nầu nó tin..phỏng à  




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-26 18:14

Đù má Chim Chúm Chím ăn puồi




Lãng Tử (252)

năm băm với lãng sứt là hai thằng bạn chí hướng với lão bựa @9 chim chúm chím
-----------------
Địt bẹ! Bần Nông Lỗ Đít Đeo Thánh Giá mà cùng chí hướng với bạn thân Dê su thế điếu nầu được, hử hử?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-26 18:13

Pha trò đéo ai cười nủi mà cũng pha.




Nấm Kombucha (253)

Trung Tướng, sự thật về bạn Thơm đi Tầu hay cha con bạn Ly chết trong nước có sách nầu biên không? Địt mẹ đừng nói mầy tin Trung Tướng là được!
Vào đây mầy khai sáng thì không tin mầy thì tin ai. Nhưng vưỡn hoang mang đéo chịu được!
Trong bài nầy Trung tướng chỉ nói từ năm 1790 trở đi sử Lừa đéo chép bạn Thơm khoảng một năm, còn dữ liệu gì nữa không?
Còn bạn Ly trong Đại Việt sử ký toàn thư viết cả sách Lừa lẫn sử tàu đều ghi bắt cha con bạn Ly về Tầu. Dậy thì bọn cư dân ở cái Hang Quí Ly nói có đúng không?
Trung Tướng khai sáng cái!




An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2009-12-26 18:11

Các lý do xác quyết Thơm đích thân đi Tầu sẽ có ở phần sau bài nầy.

 

Chiện Ly Hồ chạy về biên giới Chiêm Thành rùi cùng đường tự sát là theo nhời kể của dân gian, hang Ly tèo hiện còn thơ giăng giối của tển khắc trên đá. Sau đó dân lập cả đền thờ đoàng hoàng. Tên bựa nầu ở đó cho cái hình nầu.

 

Trung ương cũng biết thừa Ly chết ở trỏng, dưng do đéo ưa gì Ly, nên cứ kệ mẹ Sử biên gì thì biên.

 

Mà xưa nay cũng đéo có triều đại nầu khoái Ly, nên chiện tển bị dèm pha suốt từ Lê Lợi đến giờ cũng là thường.

 

Sử Lừa gần ngàn năm nay đéo chép cho quần chúng coi, mà chép theo sở thích của trung ương.

 




Dynamo Kiev (254)

Kênh mà Nguyễn Huệ thảm sát Hoa Kiều vứt xuống ở Sài Gòn là kênh Tàu Hũ.Napoleon nói rằng phòng thủ phải có lính gấp ba lần số lính tấn công. Đíu phải ngược lại như Bựa viên nói.Trung Hoa triều đình luôn giữ lời. Nếu đã nhận lời bảo trợ phong vương cho ai, thì sẽ xuất quân chinh phạt bảo vệ. Ví dụ như Lê Chiêu Thống. Tại sao nếu Huệ đã là con nuôi của Càn Long, thì đến đời con Huệ tại sao  không cầu cứu nhà Thanh.? Ai mà trả lời đựơc câu này thì thành tiến sĩ sử học mịa nó. Hay là dân xứ Nẫu thì cứng đầu đíu theo ngoại xâm ? Dân Thanh Nghệ theo Huệ ra Bắc, rồi sau này cũng chính dân xứ này bắt con Huệ nộp cho Nguyễn A'nh. Mà dân xứ NGHỆ cũng là cấm quân bảo vệ cho các vua Nguyễn về sau, và của cả bảo vệ lăng Pác Ho. Sau này, có lẽ nền Đệ tam cộng hoà cũng sẽ dùng lính xứ NGHỆ để bảo vệ chế độ ...hô hô hô.....




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-26 22:42

Toản con Thơm hoàn toàn mất sự tin tưởng và cung phụng của quần chúng. Lừa trong Nam theo Ánh ngày một nhiều.

 

Kiểu đéo gì Toản cũng thua Ánh.

 

Chắc Toản biết cầu cứu Tầu thì cũng đéo có cửa. Mà biết đâu tển đã cầu rùi dưng bỏn chán đéo muốn sang nữa?

 

Đéo gì vửa năm ngoái cho quân sang phò thằng A đối thủ thằng B, năm nay lại cho quân sang phò thằng B chống thằng C, đéo có lô dích đéo. Cả vạn lính đi viễn chinh chứ có đùa đéo đâu.

 

Thơm đã có tiền lệ cầu Miên uýnh bọn Nguyễn rùi, thì con Thơm ngại cái buồi gì.

 

Tên Ép đặt vướn đề như lầu puồi ý.




Thích Đủ Thứ (255)

Nói gì thì nói việc chiến thắng Xiêm với Tàu là chứng minh Lão Thơm là tướng đại tài rồi!

Còn bàn luận về các việc khác thì không nói!

Lão này còn cho quân phá rất nhiều chùa chiền ở Miền Bắc. Trong dân gian vẫn nhắc 2 tội lớn của cha này là phá Văn Miếu và đốt, phá Lam Kinh của Vua Lê Lợi ở quê (xã Như Áng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá). Hiện nay vẫn còn tàn tích là những tảng đá kê chân cột hình vuông, có tảng đá chiều rộng (và dài) lên tới 1 mét!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Đủ Thứ 2009-12-26 22:33

Tướng tài gì thì gì tầm cỡ cũng chỉ ngang ngửa các bạn Quyền Ngô, Kiệt Lý Thường, Tuấn Trần Quốc, Lợi Lê, Dũng Văn Tiến..

 

Làm sâu chứng minh tển hơn bỏn?

 

Ti nhiên cái cách thức bắt lính và uýnh trận kiểu bão Lừa của tển thực là một sự đểu cáng bất hủ. Chưa Lừa nầu dám làm thế.

 

Nếu Thơm không tèo sớm, thì cũng bị Ánh tiêu diệt. Số phận đã định đoạt vậy rùi.

 

Cuối 178x Ánh đã thuê Khoai Tây xây thành Gia Định kiểu Trung Cổ bên Tây, làm cho Thơm không cách gì uýnh được. Đấy là cái hơn hẳn của Ánh so mới Thơm.

 

Tất nhiên, Thơm là thằng bần nông, khác đéo gì Kim Chính Nhật bên Bắc Hàn bi giờ, ghét Tây như lợn, cái gì cũng nghĩ mình nhất, mất nước là tất yếu.

 

Thơm định làm một cú vét máng bất hủ lần 2, tập trung 20-25 vạn Lừa uýnh Ánh như uýnh Tầu Quảng, dưng lần nầy thì không thể thần tốc như lần 1789. Vì sâu? Vì dân miền Nam Trung Bộ đéo ngu như dân Thanh Nghệ Tĩnh, cũng đéo đông như thế, lại có nhiều chỗ trốn tránh Thơm.

 

Mất đến hơn 1 năm mà kế hoạch bất thành, thế rùi Thơm tèo.




Amaranth.[SG] (256)

Dưng thực sự là có 1 điểm em phải thành thực khen ngợi anh Năm, rằng tuy thuộc nhóm khốn khổ khốn nạn nhưng vưỡn con hơn cái thằng ăn 50 xu 1 còm như anh Lãng sứt. @chị HươngVì anh và Năm và em đều lên mạng kiếm tiền, cơ mà cách thức có khác. Tụi anh thì em biết rồi, còn em á? @bạn LãngCâu này là bạn Lãng thừa nhận à?


thuoc115.com (257)

Mà dân xứ NGHỆ cũng là cấm quân bảo vệ cho các vua Nguyễn về sau, và của cả bảo vệ lăng Pác Ho
------------
Sai mẹ, cấm quân bảo vệ Lăng Pác Hồ đéo phải dân xứ Nghệ, toàn dân tộc Nùng là chủ yếu
Để mụ Lét Bựa Hoang Phò thở thêm mấy câu thối hoắng nữa rồi anh năm sẽ đổ cứt vầu mồm mụ. Mồm mụ í như cái tĩ ngan ấy mà, toàn bố láo. Mụ có phét lác thế nào thì cũng không giảm được uy tín đồng chí anh hùng dân tộc Hồ Thơm



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-26 22:45

Bần nông như cô Năm có hỏi thằng Gúc một ngàn đời cũng đéo có cửa cãi Trung Tướng.




thuoc115.com (258)

Để bót từng phần cho TT coi, rùi nếu khả thi thì TT biên tập lại nghe.
Mở quán bựa khác với làm cách mạng đồng chí ợ. Nếu theo phương án của đồng chí thì mua mẹ một cái tên miền rồi add thẳng vào blog của google (blogspot.com) cho nó an toàn, vì đéo lộ IP gì cả, thằng blogger.com có dịch vụ đó mà. Còn nếu làm website cho vui cửa vui nhà thì anh Năm sẵn sàng tài trợ dưới dạng mua quảng cáo đủ để chú mua host duy trì, còn tham gia nội dung thì tuyệt đối không bao giờ làm. Anh nhát bỏ mẹ, to mồm thế thôi chứ dại đéo gì đầu cơ cách mạng, lãi thì lãi to thật đấy nhưng rủi ro cao lắm cơ. Ấu chúa Tiến Trung chỉ bựa với trung ương trên nét, cách mạng sa lông mà còn bị đưa ra với án tối thiểu 12 năm. Làm site cũng có cái dở vì không phải cộng đồng mở. Một site chỉ đông vui nếu nó là một site tin tức lớn hoặc site 2.0 mang tính cộng đồng. Blog của mụ bựa sẽ mất khách ngay nếu tính tương tác không cao.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-27 21:42

Cô Năm thi thoảng nói cũng đúng




thuoc115.com (259)

Một việc nữa là trình độ duy trì và khả năng bảo mật đến đâu. Hì hục làm site như bô shit đến lúc phát triển kha khá bị mấy thằng hacker trẻ con nó nghịch một chút đã chết mẹ. Mấy lão già bên bô shit cũng ngang như cua, đéo chịu dùng luôn dịch vụ của blogger.com mà còn tự code làm đéo gì cho nó khổ ra
Lét Bựa, anh làm đéo gì phải gúc, kiến thức sẵn trong đầu. Dưng cuối năm đang mùa làm ăn tiền vật, đéo ai thừa hơi để cãi nhau với mụ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-27 21:42

Công nhận là Lừa đéo đủ trình biên code cho Web Apps. Cái Yahoo360+ nầy là một bằng chứng khẳng định




Riêng tư (260)

Bình luận riêng


Riêng tư (261)

Bình luận riêng


khung (262)

Tại sao bọn sử gia Ngụy vàng như cứt cũng tung hê anh hùng áo vải Thơm? ( anh thấy chúng cho mẹt Thơm lên tiền thì anh đoán thế chứ biết đéo đâu). Có thằng Ngụy già nầu già hơn lão Sỹ vào kể lại sách lịch sử của Ngụy coi! @xx

Chẵng biết già hơn lão Sỹ ko, nhưng Nam lừa đại khái dựa vào sách bạn Kim.

Khen bạn Huệ đại phá quân Thanh, nhưng cũng ca ngợi Ánh Thống nhất sơn hà.

Ở Nam ko có sách độc quyền. Ai ưa thì viết, thầy nào dạy cuốn nào thì Tùy. Cũng có cuốn tuy khen Huệ đại phá quân Thanh nhưng cũng chửi anh em chia chác vàng bạc ko đều , tranh giành quyền luc chém nhau. Nhạc khóc Huệ mới tha - nhưng ko hề nghe chuyện Nhạc tỉn vợ Huệ  . Mấy tên tai to dái lớn dâm dục lung tung để xả xtret là thường nghe, nhưng dâm đến tỉn bậy vợ của em thì nghe như truyện Tàu.

Nhớ hồi học Tiểu học, mỗi lớp (mỗi chi đội) tôn một ông làm sếp, đầu buổi học là cả lớp đồng thanh ca một bài về tển. Năm lớp Tư (lớp 2 bây giờ) là Trần Hưng Đạo, ca bài: Đây Bạch đằng giang sông hùng dũng gì gi. Năm lớp Ba là bạn Huệ, ca bài: Quang Trung anh hùng, thanh gươm thiêng mài .. Có cả hình tển ngôi vung gươm trên ngựa đang phi oai phuông lẫm liệt .. ko có hình bạn Diệm đâu nhé. (hình như chỉ công sở mới treo) nhưng mỗi thứ hai đầu tuần thì ca Này công dân ơi, tiếp theo là Ai bao năm từng lê gót nơi quê người .. hic hic.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-27 21:40

Kiểu đéo gì thì bọn Ngụy vưỡn ở đẳng cấp trên trung ương mình.




khung (263)

Chùa Bộc bẩu là chỗ thờ Thơm, dưng nhẽ sau 1954 trung ương đặt thêm tượng, chứ trước đó chỉ thờ Phật (nên mới gọi là Chùa). @bựa

Cái này vừa đọc trên Basam, kể về Hà nội trong mắt ai:

Hay là chuyện bức tượng ở Chùa Bộc (Hà Nội) bây giờ vẫn lưu giữ, trên đầu tượng có đề chữ Tâm. Trước đây nhiều nhà nghiên cứu đều chịu, không biết tượng tạc ai. Về sau cụ Trần Huy Bá mới đặt giấy bản sau bức tượng rồi dùng than củi trà lên, mới hiện ra dòng chữ: “Bính Ngọ tạo Quang Trung tượng”. Tức là, đúng vào cái năm Gia Long truy diệt tất cả những gì liên quan đến nhà Tây Sơn thì dân chúng Thăng Long vẫn dựng tượng Quang Trung…

---

Tuy nhiên, đúng là có nghe nhiều chuyện Huệ bị dân HN ghét / sợ như Bựa bảo.

Vậy ai làm tượng này vẫn còn là chuyện tồn nghi ?




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-27 21:39

Năm Bính Ngọ cứ 60 năm có một, chứ có phải di nhất đéo đâu. Thằng lồn Lừa Sử Nhân ý biên thế là đủ biết nó là ai và nhằm mục tiêu gì.

 

Ti nhiên có một số thằng già bẩu trong Chùa Bộc có tượng Thơm thật. Ai đặt vầu thì biết đéo.




ko phải An Hoang Trung Tuong (264)

http://www.vuontinhnhan.net/forum/showthread.php?55882-T%E1%BA%A1i-sao-nh%C3%A0-T%C3%A2y-S%C6%A1n-t%C3%A0n-s%C3%A1t-C%C3%B9-Lao-Ph%E1%BB%91
Có cái topic này hay phết chi bộ xem trong lúc chờ đợi TT tiếp tục ỉa són



An Hoang Trung Tuong said to ko phải An Hoang Trung Tuong 2009-12-27 21:33

Ừa, sâu cái thằng Vườn Yêu nầy dám để dững bài như thế nhở?

 

Dạng như TTVNOL hay Tathy bỏn xóa ngay lập tức. LichSuVN thì đương nhiên đéo bâu giờ chấp nhận (đoán thế chứ Trung Tướng đéo đọc cả ba trang ý hố hố)




ko phải An Hoang Trung Tuong (265)

http://www.vuontinhnhan.net/forum/showthread.php?55882-T%E1%BA%A1i-sao-nh%C3%A0-T%C3%A2y-S%C6%A1n-t%C3%A0n-s%C3%A1t-C%C3%B9-Lao-Ph%E1%BB%91

Up lại link cái


khung (266)

Bổ xung, gõ thiếu tối nghĩa:

Có cả hình tển ngôi vung gươm trên ngựa đang phi oai phuông lẫm liệt .. treo trên tường, ngay phía trên bảng đen. Ko có hình bạn Diệm đâu nhé.

----------

Tây sơn sát đạo dữ dội là có nhưng là chuyện về sau, còn thời gian đầu hình như các giáo sĩ Bồ lại có cảm tình với tển ? Nhớ đọc đâu thế ..




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-27 21:31

Thời đầu tển còn đang đi cướp thì có mắc mớ gì mới Đạo đâu mà phải thù ghét?




Thượng Sĩ Già (267)

Tiên sư bố chi bộ đểu giả. Bính loạn thì cứ việc bình loạn, đéo nầu cứ phẩy lôi anh vầu bẩu anh già là sâu, dìm hàng thô đéo chịu.

Cuối năm bận bịu quá, vầu chưởi chi bộ phát rùi chạy tốc quần đây. Chi bộ tỉn nhau vui vẻ nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-27 21:30

Sỹ Già Dâm là điển hình của sự già lão mà chỉ có Các Mác mới sánh nủi.




khung (268)

link tên Ko-bựa đua là topic 19 trang về Tây sơn ++.  Cam ơn nhé.


An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-27 21:30

Nót bét.




Kẻ cô đơn nhất (269)

Lão Sỹ già có nói rằng trước 75 còn nhỏ nên anh nghĩ chưa đi học, bởi vậy mới phải hỏi những tên già hơn.
Lẽ ra phải cho học sinh học sử như thời Ngụy, giữ được sự trung thực. Qua đó học hỏi được nhiều điều hơn, không bị định hướng. Nhưng sử Lừa mà trung thực thì thấy xấu hổ bỏ mẹ, phẩy không chi bộ!?
Lão TT hình như hóng hớt qua cái link vuontinhnhan rồi bốt bài nầy thì phải.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-27 14:59

Địt con cụ tên Nhất, dững vưỡn đề Trung Tướng đưa ra có buồi ý ở anywhere. Trung Tướng chưa từng nghe đến cái tên Vườn Yêu forum dắm đó cho đến khi tên Đéo đưa linh hôm nay.

 




Riêng tư (270)

Bình luận riêng


minhhuong (271)

Sau khi đọc lướt qua cái link « tại sao nhà Tây Sơn tàn sát Cù Lao phố », thấy cái này :

Vợ của Toản sau khi bị tóm thì bạn Ánh đưa về làm phi, danh giá thứ 3 sau mỗi 2 bà vợ chính, điều kì cục nhất là bạn này lại là 1 công chúa nhà Lê, em gái của Lê Ngọc Hân công chúa. Ặc ặc ! Công nhận số bạn này kinh dị, đẻ ra đã là công chúa, lấy tới 2 ông vua. Nhắng thật!




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-27 21:29

Ánh có vài trăm vợ, chả phong ai làm hậu, thì bà cả với bà ba với bà ba trăm khác gì nhau đâu em.




thuoc115.com (272)

Lão TT hình như hóng hớt qua cái link vuontinhnhan rồi bốt bài nầy thì phải.
----------
Hố hố, anh Năm đã nói rồi mà chi bộ đéo tin, mụ Lét Bựa Hoang Phò bần nông hắn là dân đồng tính luyến ái, nơi hắn sinh hoạt chính là vuontinhnhan chứ ở đâu. Bởi vậy hắn mới lôi kéo toàn dân bóng vào quán bựa



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-27 21:27

Nhạt đéo chịu




thuoc115.com (273)

Chi bộ, việc bịa và viết thêm các chi tiết bố láo rồi ồ ạt tung lên mạng là trò hề rẻ tiền vô cùng, anh hi vọng chi bộ đéo phải trẻ con để tin dã sử, thà rằng đọc Kim Dung còn nhiều chi tiết hơn. Chỉ cần một bựa văn hạng bét cũng có thể ngồi nghĩ ra những điều bố láo. Một bố cục của một nghiên cứu lịch sử bao giờ cũng phải có trích dẫn tài liệu, sử gia nghiên cứu. Hệ thống nghiên cứu lịch sử chính thống có thể phải theo lề bên phải, nhưng không phải không có thông tin



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-27 21:23

Nói mà không hiểu mình nói gì chính là một đặc tính bần nông




EURO (274)

Vợ của Toản sau khi bị tóm thì bạn Ánh đưa về làm phi, danh giá thứ 3 sau mỗi 2 bà vợ chính, điều kì cục nhất là bạn này lại là 1 công chúa nhà Lê, em gái của Lê Ngọc Hân công chúa. Ặc ặc ! Công nhận số bạn này kinh dị, đẻ ra đã là công chúa, lấy tới 2 ông vua. Nhắng thật!  @ Hương xinh
   nếu Rô hông nhớ nhầm thì Hương đang nói về Công Chúa Ngọc Bình? Phải nhân vật trong câu ca của dân gian : Số đâu có số lạ kỳ, con vua mà lại hai đời chồng vua?
   Về Quang Toản thì Rô chỉ biết y bạc nhược đớn hèn, còn đời tư y thế nào thì chả biết gì cả.Nhưng nhẽ đâu con của bậc tượng đài cỡ Quang Trung lại ý ẹ vậy sao? Chả nhẽ hổ phụ lại sinh cẩu tử? Mong lão TT biên gấp gấp giùm cái coi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-27 21:21

Rô đừng nói Toản bạc nhược đớn hèn. Tển ít tuổi dưng sự bạo tàn hơn cha tển nhiều. Toản giết Công Giáo còn ghê hơn cả Thơm, bằng các loại cực hình nghe đã rùng mình.

 

Thơm trước lúc chết đã không còn ai muốn theo nữa (bằng chứng là vụ định tóm chừng trên 20 vạn lính uýnh vầu Gia Định thành dưng cả năm giời hầu như không bắt được ai), nên sự nghiệp của Thơm sớm muộn cũng toi chả cần tển chết hay không.

 

Toản chỉ là sự kết thúc của một vương triều thảo khấu.




EURO (275)

  Còn vụ này nữa này, Rô có đọc đâu đó khắc họa Quang Trung là nhân vật cực kỳ trung tình nhớ, ngài có 1vện già ở quê, khi vợ chết ngài bỏ ăn bỏ ngủ khóc lóc mấy tháng trời đến nỗi mình Rồng suy sụp nghiêm trọng. Vậy thì nói ngài dâm dục khét tiếng là dìm hàng ngài thô bạo sao? Có gì chứng minh không TT?
  @ Hương, rảnh qua nhà Rô chơi, mới khai trương mấy cái trải nghiệm nhỏ xíu, tính lấy chủ đề mà bữa trước Hương và anh Cò lả nhắc tới về gái các miền ý.Bữa đó tính cồng phơm 2người nhưng lê thê quá Rô phải bứng về nhà Rô cho khỏi phiền mọi người, chắc cũng phải vài kỳ mới hết.Qua chơi để Rô lấy cảm hứng biên tiếp nha.
  Rô mở cái lều bán trà đá con con thôi, bác nào rảnh thì qua đong Rô xả chet, bác nào muốn chửi Rô thì qua quán Bựa Rô tiếp nhé, vì qúan của Rô có bạn bè ra vào nên chửi nhau không tốt cho Rô chút nào.Thưong.
 



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-27 21:13

Bắt một em bé 12 tuổi về làm vợ đã đủ chứng minh sự dâm dục của Thơm chưa, hay em cần video clips quay trực tiếp hở Rô Xinh?

 

Các sự tích tình sử bịa tạc của bọn Lừa Sử Nhân em đừng có nghe. Em đọc "Vửa đi đường vửa kể chiện" chưa? Sử kiểu Lừa đấy.




ko phải An Hoang Trung Tuong (276)

Chi bộ, việc bịa và viết thêm các chi tiết bố láo rồi ồ ạt tung lên mạng là trò hề rẻ tiền vô cùng, anh hi vọng chi bộ đéo phải trẻ con để tin dã sử, thà rằng đọc Kim Dung còn nhiều chi tiết hơn. Chỉ cần một bựa văn hạng bét cũng có thể ngồi nghĩ ra những điều bố láo. Một bố cục của một nghiên cứu lịch sử bao giờ cũng phải có trích dẫn tài liệu, sử gia nghiên cứu. Hệ thống nghiên cứu lịch sử chính thống có thể phải theo lề bên phải, nhưng không phải không có thông tin
--------------------------
năm băm chửi chung ương khéo đéo chịu




An Hoang Trung Tuong said to ko phải An Hoang Trung Tuong 2009-12-27 21:10

Đã bẩu cô Năm cũng phản động, dưng nhát như ròi mà.




hãy ru em bằng tiếng sóng (277)

Đ. TT, Đ. tàn thể chi bộ. Mi gió mí chị em. Hì hì, mới tập bựa, mắc cỡ ớn.

Bá cáo TT và chi bộ. Em, lừa Nam, gốc Bình Định, trình non èo, lâu nay tòn dzô hóng hớt. Bị trong này, hơi thúi chút nhưng nhiều vụ hay, mới, lạ, văn bựa hổng đụng hàng và kỹ năng gúc xong bình đáng nể.

Nhưng hóng hổng thông, buộc lòng ong óng.

Bình Định, quê bạn Thơm chết danh miền đất võ. Huế, quê bạn Ánh, "sơn bất thượng, thủy bất thâm, nam đa trá, nữ đa dâm". Dân gian phán vậy. TT dìm Thơm, nâng Ánh, nhẽ éo phải. Võ Bình Đinh, gốc từ Thiếu Lâm Tự Khựa, danh bất hư truyền. Dàn tướng lĩnh và chiến binh Tây Sơn võ nghệ đầy mình là con bài chiến lược của Thơm. Cái nổi trội là khí phách nhà võ, có thể làm hạt nhân, lôi cuốn cả bầy bần nông quen cầy cuốc hơn uýnh lộn. TT, nhà nho đất Bắc, hổng rành mấy vụ này, chả trách.

Là đoán TT bên văn. Nếu bên võ, hổng đời nào coi bạn Thơm là giặc cỏ. Hổng tính chuyện bị giựt dây.

Giặc cỏ là cái mũ điển hình của tụi thống trị vua Lừa, Khựa, Tây Mẽo... chụp vô đầu đám bị trị vùng lên từ đời hai bạn nữ Trưng, nữ Triệu... đến bạn Lợi, bạn Thơm... . Phản động đời nay, bựa - điếu bựa gì đều chưa có cửa đội mũ.

Ngộ là anh em bạn Thơm đội vô cũng thấy mất tự tin quá nên binh con bài hoàng tôn Dương để nâng cấp mũ. May là cuối cùng bản quăng mẹ nó luôn, mũ gì cũng đặng, éo quan tâm, làm vua mẹ nó rồi.




An Hoang Trung Tuong said to hãy ru em bằng tiếng sóng 2009-12-27 21:09

Dìm Thơm nâng Ánh cái đầu buồi ý. Đang giả lại giá trị thực của cả hai tên mà trung ương trước nay vưỡn lèm nhèm đấy.

 

Khen Thơm chưởi Ánh thì cũng đéo sao, dưng khen Thơm quá thúi, và chưởi Ánh quá chưởi phò, như trung ương đã từng làm, thì vô cùng điếm nhục.

 

Thơm không là giặc cỏ thì là cái buồi gì? "Lãnh tụ khởi nghĩa nông dân" phỏng? Thơm khác đéo gì Quận He, Chàng Lía, Đề Thám, Năm Cam.. chỉ có điều Thơm cướp được chính quyền và có nhiều thành tựu đâm chém đáng nể.




hãy ru em bằng tiếng sóng (278)

TT vạch ra nhiều bằng chứng dìm hàng Thơm. Đa số đúng, nhưng chả ý nghĩa éo. Thằng vua nào chả vậy, người chớ thánh éo âu. Vô độc bất thành anh hùng. Mục đích biện minh cho phương tiện.

Hổng tin các số liệu TT đưa ra. Có đúng, cũng chả phục. Tỉ lệ quân mình đè quân nó, càng bự càng tốt là giấc mơ của mọi kẻ cầm quân. Vấn đề kiếm ra đủ để đè không. Nghệ thuật điều quân, là bốc chỗ này bỏ chỗ kia cho khéo.

TT nổ vụ Thơm qua chơi với Long. Được vậy, quá nể. Bụp thằng con xong, được ông già nó mời vô nhà uống trà, ăn bánh. Con tao mất dạy lắm, mày chỉ giáo kiểu đó vậy mà hay. Chắc Long hổng biết chuyện Thơm ngầm dung túng cái đám giặc Tàu ô chống phá nhà Thanh? Chuyện Thơm làm, cứ cho là có, hổng lạ gì với truyền thống sử Lừa, uýnh người ta cho đã xong, biết thân biết phận, vội chay qua vuốt ve, biếu xén... đặng bớt giận, bỏ qua nhen. Xứ Lừa ta nay cũng vậy khác gì.

Lừa Trung kính phục, Lừa Bắc nể nang nhưng lừa Nam bàng quang với Thơm. Vụ đó có. Lừa Nam trớt trớt vậy đó, hổng ưa chính sự, chí thú ăn chơi thôi. Sai lầm của Thơm là không chinh phục được lòng lừa Nam. Nhưng vụ đục tụi Xiêm dâm dục tàn ác, bằng chiêu bài mua chuộc, khích bác, chia rẽ Xiêm Miên, đặng Miên án binh bất động (hổng phải cầu Miên), đã nhen nhóm được cảm tình đáng kể của lừa Nam với Thơm.




An Hoang Trung Tuong said to hãy ru em bằng tiếng sóng 2009-12-27 21:03

"Đa số đúng dưng chả có nghĩa đéo" là sâu? Trung Tướng chỉ cần trình bầy dững "cái đúng" bị che giấu, còn dững cái đó có nghĩa hay không thì đéo phải điều Trung Tướng bận tâm.

 

Cái Trung Tướng ức là việc trung ương trước nay tô vẽ Thơm như một thánh gia, hết lòng vì dân vì nước, ngoan hiền hết mực, thanh tao sạch sẽ. Sạch cái lồn ý.

 

Ơ cái địt mẹ cô lại còn dám bẩu Thơm "hổng phải cầu Miên" là sâu? Địt mẹ cô hiểu Sử đến chừng nấy mà dám cãi Trung Tướng à? Địt mẹ đọc nhõn Trần Huy Liệu mới Trần Văn Giầu mà dám ti toe Quán Bựa à?




hãy ru em bằng tiếng sóng (279)

Rô mỹ nhân nói đúng, Thơm hổng những sợ dzợ một cây (đặc trưng của đờn ông Bình Định) mà còn nhát gái trăm tám. Cung tần mỹ nữ chả có, làm gì có vụ dâm dục, ăn chơi tới bến. Cái chả mê là quyền lực. Thằng éo nào hổng mê cái đó?

Còn nhiều thứ để nói lắm nhưng vì buồn Thơm lăn quay ra chết đột ngột (nghe nói là tai biến mạch máu não) nên hổng thèm bình tiếp cho kỹ. Mười mấy năm uýnh lộn tưng bừng, chưa kịp làm gì cho trọn vẹn, ngoài việc dẹp yên Trịnh Nguyễn, thiêu Xiêm, phá Thanh, cũng đã quá xứng danh bậc anh hùng Quang Trung - Nguyễn Huệ - Hồ Thơm. Rất nhiều người khoái Thơm nhưng sợ Ánh nên hổng dám thờ cúng cái éo.

Vì TT xúc phạm thần tượng của em, em thề sẽ điều xe rút hầm cầu đổ cứt ngập luôn quán bựa.

Dù sao vẫn phái TT. Đừng đuổi em đi. Lâu lâu vô nổ phát, rồi bỏ chạy. Năm mười bữa sau, ghé lại thu hoạch bựa, dắm, cứt... Í ẹ!

Hì hì, là vì em nhát lắm, phái bựa mà sợ cam quýt.

Chào kiểu bựa (là sao, hổng biết).




An Hoang Trung Tuong said to hãy ru em bằng tiếng sóng 2009-12-27 20:58

Ối ối địt mẹ có tên kêu Thơm nhát gái nè hố hố. Con nhà ta mới 12 tuổi đã bắt về làm vợ nhát nhát cái đầu buồi.

 

Vầu trong Nghệ An mà nghe các lão già già kể về sự gái mú của Thơm và lính Thơm nhế.

 

Trung Tướng xúc phạm cái lồn gì của cô? Địt mẹ hãy giả lại sự chân thực cho Lịch Sử. Địt mẹ thằng Trần Huy Liệu mặt lồn.




Kẻ cô đơn nhất (280)

@Bạn sóng
TT đéo dìm và nâng ai cả, chỉ vạch ra rằng Thơm cũng chỉ là 1 tên tham quyền, đéo vì dân vì nước như TW vưỡn bơm thổi. Công có nhiều và tội cũng đầy, y choang bạn Ánh . Lịch sử cần phải được ghi lại trung thực, giống Lừa đéo có cái tính nầy nên chưa bao giờ có sử gia cả.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-27 20:53

Ừa phải. Nhẽ tên Sóng cần lấy cái sự thánh thiện giả cầy của Thơm là niềm nhục nhã, thì lại đi chưởi cái bọn nói ra sự thực giả cầy ý.




An Hoang Trung Tuong (281)

Trung Tướng rẽ quán tí rùi lại phải chạy. Tiện thể chưởi tiên sư bố chi bộ phò phát.

 

Tên Sóng. Nhẽ hắn là gái? Hắn chả hiểu mẹ gì về phong cách quán Bựa cả. Chịu khó hỏi tên Nhất Bìu Dài mới cả tên Sỹ Già Dâm ý.

 

Ở đây đéo có chiện dìm hàng Thơm rùi bơm thủi Ánh vô cớ, mà chỉ giả lại Lịch Sử hình ảnh chân thực vốn có của nó.

 

Cái địt mẹ nếu trung ương không vẽ Thơm như sao chủi và Ánh như ngáo ộp thì ai cần Quán Bựa làm đéo?

 

Sau bài nầy chi bộ sẽ tự nhận ra, Thơm cũng củ buồi như mọi chính khách, như Ông Cụ, như bạn Ba Duẩn, chứ có cái lồn ý mà trong sáng vằng vặc đút cặc vầu mồm mà sách giáo khoa vưỡn giảng.



Kẻ cô đơn nhất (282)

Còn vụ Thơm qua Tàu chơi với Long cả nửa năm giời thì anh nghĩ không hay. Bọn Tàu rất thâm, Thơm chắc cũng biết thừa, vừa oánh nó xong sao lại cả tin đến vậy mà qua nhà nó! Muốn gây hòa hiếu thì chỉ cần phái sứ giả qua là được rồi, Thơm cũng xưng Hoàng đế mà, cần đéo gì phải qua. TW ta cũng phải ém vụ nầy đi  đó thôi.




An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-27 15:04

Nhất chả hiểu Tầu cái mẹ gì. Ngày xưa bọn Mã Lai uýnh nhau mới bọn Choang bét nhè, xong lại lên kêu khóc với Khang Hy, lại xin cưới con gái (y như Thơm, dưng vua Mã lại được cách cách thật), rùi mét Khang Hy bọn Choang nó tỉn con, cha tỉn chết bà nó đi.

 

Khang Hy xuống chiếu cách mẹ chức tên tổng đốc xứ Choang.

 

Thơm cũng là Hoàng Đế, dưng là Hoàng Đế Lồn, phải được thừa nhận của Hoàng Đế Tầu thì mới có bẩu trợ.

 

 




Y_Cà_Pháo (283)


Sóng nói như Lồn. Chi bộ còn thằng nào lăn tăn kiểu Sóng thì ra đây ảnh ỉa vào mõm cho sáng cáo não ra.

Thứ nhất, tại sao ảnh thích sử thế (sử thật chứ đéo phải sử Sách Giấu Khoa) ?
Bản thân lịch sử đã có tính cuốn hút rồi. Nhưng trong trường hợp của Lửa thì còn một lý do nữa là: giống thằng Kiep cờ 3 sọc lần trước nói rằng, giới trẻ Nga Lợn đã từng có thời dùng nhạc Beatles để thể hiện quan điểm chính trị. Thì trong trường hợp này anh dùng sử thật để ỉa vào mõm bọn trung ương, bọn già cả phụ huynh suốt ngày lấy triền thống ra đầy đọa bọn trẻ. Đit mẹ chúng nó.


Thứ 2, địt mẹ những bọn bần nông yếu đuối như Lãng thì chúng nó luôn phải chọn những ông thánh mũ cao, áo dài. Lý do vì bản thân chúng nó đang trần chuồng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Địt pẹ chi bộ đã bao giờ được nhìn thấy ảnh diễn viên Hàn Sẻng treo trên vách đất ở quê chửa?
Chứ còn những người bình thường như anh thì cứ "Let it be" lịch sử vốn dĩ nó thế nào thì để yên nó như thế. Ử thì bạn Thơm đánh trận giỏi thì ghi nhận, ừ thì bạn thích địt bậy cũng ghi nhận nốt.
Nhưng anh dí buồi vào thèm tôn thờ bạn như bọn bần cố nông vẫn tôn thờ theo định hướng của Trung Ương mấy chục năm rồi.
Đơn giản vì bạn Thơm cũng bần nông vô học, vượt lên được do tài năng bẩm sinh và bản năng mạnh mẽ. Bạn ấy giỏi giết, giỏi đánh thành thì bạn ấy thành công.

Nhưng bần nông như thế thì có đéo có nhiều chăn trở để vực dậy đám đông như kiểu bạn HỒ Quý Ly đâu nhở? Mà bạn Ly lại bị chửi hơi nhiều.

Ở đâu cũng thế thôi, ngay ở những nơi mà ngày nay người ta cho là văn minh thì kẻ có công với đám đông sờ sờ cũng vừa được ca ngợi vừa bị chửi.Thế nên các bạn 80 triệu con lừa trong hơn nửa thế kỷ đã tung hô liếm đít bạn Thơm thì anh cũng phải có phần để ỉa vào mõm bạn ấy chứ. Thế mới là tự nhiên.
 Thế nên chi bộ cứ chửi nhau tiếp nhá và tên Bựa biên tiếp đi chứ?



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-27 20:51

Phấu triết nhở




thuoc115.com (284)

Đơn giản vì bạn Thơm cũng bần nông vô học, vượt lên được do tài năng bẩm sinh và bản năng mạnh mẽ. Bạn ấy giỏi giết, giỏi đánh thành thì bạn ấy thành công. @Pháo mặt lồn
Hố hố, bạn Jesus của anh còn bần nông vô học gấp vạn mà địt mẹ có hàng triệu thằng hoặc con bần nông vẫn thờ cúng đấy thây



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-27 20:50

Địt mẹ chi bộ nhìn thấy cách so sánh kiểu bần nông chưa? Hố hố đúng là bần cố nông bất hủ địt mẹ bọn bần cô nông.




minhhuong (285)

Há há bắt mẹ nó quả tang bạn Sóng vi con mẹ nó phạm quyền được thần tượng của mỗi người nhá. Bạn thần tượng Hồ Thơm, đưa ra lý do vì sâu bạn thần tượng thì được, vậy cớ sao TT và quán Bựa không có quyền « đéo thần tượng » Hồ Thơm ? Hả ?

Xúc phạm thần tượng của bạn á ? thứ nhất là đây không phải xúc phạm, mới nói trả sự thật về cho lịch sử, chính bản thân bạn Sóng cũng tuyên bố là TT đưa ra nhiều điểm đúng, nhở. Thứ 2 là đấy là thần tượng của riêng bạn, sao lại đòi TT cũng phải yêu mến 1 cách cảm tính và bẩu vệ ổng vì sự cảm tính ấy bằng cách không nói ra sự thực ? ke ke ke

 

 Nói cho bạn biết là mỗi người còn có quyền quay ngoắt từ « thần tượng » sang « đéo thần tượng » nữa, nhá, há há

 

Bạn muốn lôi kéo cho Hồ Thơm thêm nhìu phan, hoặc níu giữ phan giùm cho Hồ Thơm, thì thuyết trình đê, xem thần tượng của bạn có thực là 1 vị lãnh tụ anh minh không ?



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-27 21:53

Đúng là như thế. Cô Sóng hãy phản bác Trung Tướng bằng các luận điểm nghiêm túc, có thể Trung Tướng không xuôi, dưng nếu cô có lý, thì sẽ nhận được sự ủng hộ của các Bựa.




minhhuong (286)

Bạn Sóng thuyết trình đê nghe xem thần tượng của bạn đã xứng là lãnh tụ vì dưn vì nước ở chỗ nầu, ra sao, xứng đáng để quán bựa thần tượng hay không chứ ? hì hì

Tóm tắt lại thì Hồ Thơm được thần tượng nhờ được sử Lừa (nhất là sử sau đại thắng 1975) PR cho, em Hương thu nhặt được trên mạng mấy điểm sau :

- Đánh đuổi 20 vạn quân Thanh : Cái này thì nhiều fo rùm bàn tán rùi nhá, quân Thanh có 1 ít thui, phần còn lại là quân nhà Lê với nhưn dưn Hà Nội, chứng tỏ là có phải giặc ngoại xâm chó đâu chứ, dân miền bắc gọi quân Thanh vầu hỗ trợ để chống lại quân Tây Sơn nhá.

- Thống nhất đất nước : có thống nhứt khỉ mẹ gì đâu, thấy chia mịa thành 3 xưng 3 vương cho nó oách, thống thống cái khỉ gì. Mà cũng có thống được miền nam của Ánh đâu

- Đánh đuổi 5 vạn quân Xiêm : hì hì tương tự vụ quân Thanh, lại bọn vầu hỗ trợ, TT trình bầy rùi, Hồ Thơm cũng gọi bọn khác vầu nữa nhá, xâm lược mịa gì nữa.

- Ngoài ra chẳng thấy kinh tế kinh tọt, cải cách cải cọt mẹ khỉ gì để có thực mà tự lực oánh nhau, đằng này tuyền cướp cướp cướp, có vực đất vực nước chó gì đâu, thế thì lâu bền thế chó nầu được, anh minh ở chỗ nầu nhở. Thấy dân xứ Lừa thời 2009 vưỡn suốt ngày mơ mộng « giá mà bạn Quang Trung sống thêm  x năm nữa thì … », há há, viển vông, không lo để có thực thì vực được cái cục cứt ý, sẽ ngày càng yếu dần yếu mòn mà thôi.

Nhắc đến cải cách thì bạn đừng có lôi cái vụ chữ Nôm nhá, cải cách quái gì vưỡn phải học chữ Hán rồi học thêm cách ghép vần thành ra chữ Nôm, phức tạp hóa lên, mục đích chỉ để tự thủ dâm rằng ta dùng chữ của ta, nhở. Nghĩa là chữ Nôm càng khó phổ cập hơn cả chữ Hán, há há, cải cách ngược à ??

Cuối cùng tóm lại thấy mỗi hình ảnh 1 anh võ biền, thắng làm vua, chứ đâu phải hình ảnh lãnh tụ anh minh để trở thành thần tượng?




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-27 21:50

Em Hương Yêu đúng là vàng son nói một hiểu mười.

 

Đố tên nầu cãi được ẻm.

 

Nhắc lại, Thơm không chết thì vương triều thảo khấu của y cũng chết. Một chính quyền chỉ lo chém giết thì tồn tại sâu lâu được.

 

Trước nay trung ương vưỡn nói Ông Cụ là anh hùng Lừa vĩ đại nhất, trên cả Hùng Kinh vưn vưn, Thơm chưa thể so.

 

Dưng Ông Cụ chết thì vương triều Ông Cụ vưỡn còn đến tận 40 năm sau, chứ có tan ngay như Thơm đâu.

 

Thế nên em Hương cứ thỏa mái nhổ vầu mồm cái bọn bần nông cứ ước ao "giá mà Thơm sống thêm xyz năm..", nghe thúi như nước miếng Lãng Sứt.




Thượng Sĩ Già (287)

Ối, tí nữa thì chết mịa nó sặc mới cái Hường, càng ngày càng điêu, yêu nhở nỉ non nhở.

Tên Bựa sâu không biên tiếp cho chi bộ bình nữa đi nhỉ, chờ đéo gì nữa.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-27 22:13

Chưởi nhau đang hay biên biên cái gì?




minhhuong (288)

He he he, anh Sĩ già nói chí lí, Trung Tướng biên tiếp đê, dân tình trong quán Bựa đang rứt máu me gúc phù mặt, đang khoái chí chờ quả làm sâu mà Hồ Thơm thành bạn thân của Hòa Thân. Ke ke ke




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-27 22:13

Gúc là thầy tốt nhất của ta.




EURO (289)

 TT,làm việc khai sáng thì cần từ từ bình tĩnh, đâu phải em mới thò mặt vào quán ngày một ngày hai?
   Đơn giản việc Thơm trả thù tiền triều hèn hạ vậy, nếu không tới Huế trực tiếp và nghe người ta nói thì làm sao em có thể tưởng tượng nổi một tượng đài sừng sững như vậy lại có thể làm những việc vô luân đến vậy?
  Còn việc Thơm bắt một em bé 12 tuổi làm vợ, TT thử hỏi chi bộ coi bao nhiêu người biết? Đâu phải ai cũng có điều kiện tiếp xúc với những nguồn nào khác ngoài sách giáo khoa? nhất là thế hệ bọn em.
  Bởi vậy em thấy TT hôm nay hơi bị húng, cũng đừng nên to tiếng với những người mới như bác Sóng, vì bác và em cũng như bao nhiêu người trước nay đã quen với việc được dạy về các tượng đài lịch sử thì được mặc nhiên coi là thánh, khó có thể chấp nhận chuyện ngược lại, cái đó không phải là lỗi của bọn em. Nhưng đây là đặt ra vấn đề để được khai sáng chứ em không hề có ý khác nha. Nói tới chuyện nhạy cảm thì emnghĩ TT phải chuẩn bị tâm lý tốt hơn chứ?




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-27 22:12

Cô bé 12 tuổi ý là công chúa Lê Ngọc Hân đó em. Lúc ý Thơm đã ba mấy rùi.

 

Chưa kể Thơm bắt luôn em gái Ngọc Hân làm vợ con giai mình, khi ấy mới mấy tuổi (dâm hơn cả Trung Tướng hố hố).

 

Cô Sóng bị chưởi vì suy nghĩ của cô quá bần nông em ạ.




Thượng Sĩ Già (290)

Em Rồ.
Không phải tên Bựa hắn chưởi bạn Sóng về vướn đề Thơm, mà là về chiện bạn Sóng nhầm nhọt phong cách Quán Bựa mới lị Giấu Khoa Chung Ương. Em để ý tẹo nữa nhế.

Em có lý, chả phẩy Lừa nầu vầu đây đều hết thẩy xoẹt phát bỏ ngay dững định kiến có sẵn mà tiếp thu sự thật cả, cho nên ta cần kiên nhữn hơn tẹo. Tên Bựa cũng nên xem lại vướn đề nầy nhế, chả gì thì hắn vưỡn đang khai sáng cho Lừa chứ có phẩy Tinh Hoa đéo đâu, phỏng ..?



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-27 22:46

Đã dấn thân vầu Quán Bựa là phải chấp nhận chịu nghe chưởi phủ đầu luôn rùi.

 

Nhớ hồi tên Sỹ Già Dâm mới vầu, rón ra rón rén tin tin, nghe chưởi vài bữa là thành Già Dâm luôn.




EURO (291)

Vậy là Ngọc Bình bị bắt làm vợ Quang Toản khi còn là cô bé con, em biết điếu đâu.
  Nhân lúc chưa có gì mới thì TT nói sơ về Quang Toản đi, em có đọc đâu đó giải thích triều Tây Sơn mất do Quang Trung yểu mệnh, Quang Toản tuổi trẻ yếu đuối, hình như trong mấy taì liệu giới thiệu về nhà Nguyễn ý, ngoài ra chưa đọc được ở đâu chân dung đầy đủ của Quang Toản. Nhưng nếu sự thật là Toản hôn quân cỡ đó thì sự sụp đổ nhanh chóng của nhà Tây Sơn dễ giải thích hơn rồi. Chuyện này chắc cũng nhiều bác tò mò giống em lắm đó.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-27 22:43

Quang Toản yếu đuối gì đâu em? Tển uýnh nhau mới Ánh, thua Ánh, bị bắt, rùi bị hành hình, thế là triều Tây Sơn sụp.

 

Toản dám giết các đại thần của cha như Ngô Văn Sở (dìm nước), Lê Trung (chặt đầu), dám thu binh của Trần Quang Diệu, và đặc biệt thân chinh bắt và giết cả anh ruột là Quang Thiệu (cho uống thuốc độc). Thế thì chưa đủ oách à?

 

Anh của cha Toản là Nhạc trong Quy Nhơn bị Ánh đánh rát quá, phải cầu cứu Toản. Ông cháu cho quân vầu giải vây ông bác, tiện thể chiếm mẹ thành quách của bác khiến bác hộc máu chết luôn. Thế thì chưa đủ oách à?

 

Thơm cũng đâu có yểu mệnh gì?

 

Gần 30 năm chinh chiến, so với các vua chúa tiền nhiệm là quá nhiều chứ đâu có ít ỏi? 20 năm trên đỉnh quyền lực. Ai bẩu yểu mệnh?




Thượng Sĩ Già (292)

Thấy bẩu bạn Thơm dững năm cuối đời cũng đìu hiu lắm, bâu nhiêu kẻ thân người cận bỏ đi xem như hết lượt, thậm chí bạn Gì Gì xưa từng là quân sư cho cả 3 anh em mà cũng lánh mặt đéo thèm tiếp. Nhẽ vì sự ấy nên Thơm mới đổ đốn tỉn gái quá liều mà thượng mã phong chăng ..?



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-27 22:53

Đúng rùi, Thơm chưa lấy được xong nước đã tỉn công thần tài giỏi như Hữu Chỉnh, giết cả anh hai Lữ, tập trung 10 vạn lính định đập chết luôn anh cả Nhạc..

 

Thế thì thằng đéo nầu dám theo. Đến Nguyễn Thiếp ăn mắm húp dòi ở ẩn mà cũng đéo chịu theo Thơm.




EURO (293)

  Đó, cứ phẩy như bác Sỹ vậy là ôn hòa hông, em Rồ mà gặp bác sớm thì tên TT kia làm gì có cửa ha? Khai sáng mẹ gì mà cứ nhảy như bị dội nước sôi vầu háng ấy.
   Mà lễ tết  mùa hốt tiền mà bác cũng dẹp hết để vầu hóng lịch sử hả?
 



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-27 22:55

Ở Quán Bựa chỉ có gái như em mới được quyền đòi sự ôn hòa thôi em, còn bọn Già Dâm Bìu Dài thì chỉ có nhét cứt vầu a lô.




Thượng Sĩ Già (294)

Rồ xinh cũng chả nên chê trách tên Bựa mà làm gì, nhảy đổng mới cả nỏ mồm mặc định là thương hiệu của tển mịa nó rùi, chả phẩy bàn.

Ờ ờ ...dù bận dưng ngày nầu anh chẳng vầu xem chi bộ tỉn nhau. Sáng nay có được ít giờ dảnh dỗi, nhâm nhi cà phê hóng chiện gọi là í mà.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-27 23:00

Hóng hóng cái dắm ý. Có chiện gì nhớ về thời Ngụy thì kể đi. Như chiện tên Khùng ý.




EURO (295)

thế bác rảnh hông qua YM cho em đong một tý? Muốn hỏi riêng bác mấy chuyện mà khó gặp quá, tranh thủ chờ lão TT cồng phơm coi.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-27 22:58

Qua mặt Trung Tướng phỏng em?




Thu Hong mat lon (296)

Địt mẹ thằng Bựa! Mài viết gì thì viết, nhưng mài phải có dẫn chứng ở những sự kiện mày viết, trừ những thứ là của mài nhận định. Ví dụ mài viết: "Tại Hòa Thân là bạn thân Hồ Thơm, hơn Thơm ba tuổi." thì phải có citation đi kèm, ví dụ thế nài nài: "Tại Hòa Thân là bạn thân Hồ Thơm, hơn Thơm ba tuổi (Bựa et al., 2020)". Kế tiếp ở cuối bài mài phải cho biết Bựa et al. publish ở đâu, tạp chí nào, số mấy, từ trang mấy đến trang mấy. Địt mẹ nếu tạp chí buồi hoặc tác giả buồi như thằng Nguyễn Gì Kiểng Tổ quấc ăn cặc thì mài cũng không nên chích dẫn làm gì !

Còn đủ má những thằng bựa viên, đọc thì cứ đọc, cứ coi như chuyện phiếm bựa của thằng Bựa. Nhưng những chuyện bựa như thế nài mà chúng mài tưởng được khai sáng thì chúng mài lừa vẫn hoàn lừa.




An Hoang Trung Tuong said to Thu Hong mat lon 2009-12-27 22:58

Đồng ý. Bài chưa hết, không cần lanh chanh đâu nhở.

 

Dưng cái ních của đồng chí ngụ ý gì thế?




EURO (297)

 Đó TT thấy chưa,hông có em Rô thò mặt nhận ngu thì làm sao có mấy quả cồng phơm cho tin tin sáng tý được.
  hà hà, có bác mặt lồn vào phản bác là có phim hay rồi, em Rô phải hóng thêm coi có vỡ ra gì không mới được.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-27 23:01

Có cái gì chưa vỡ thì phải hỏi. Đừng thấy Trung Tưởng chưởi tốc váy mà ngại hỏi.

 

Trung Tướng chưởi cho nó đúng phong cách thôi, chứ Trung Tướng là rất trách nhiệm.




Riêng tư (298)

Bình luận riêng


Thượng Sĩ Già (299)

Ơ hay, cái thằng Mặt Lồn. Địt mẹ mầy, bài biên mới có khúc mào đầu mà mầy đã nhắng mẹ hết cả lên là thế nầu. Còn chiện ai vầu ra quán nầy làm kậc gì thì có động đến cái mả tổ nhà mầyhay sâu mà mầy lo.

Mầy muốn học làm bựa phỏng.? Đấy, địt mẹ mầy, anh tặng mầy bài học đầu tiên đấy. Về nhà đứng trước bàn thờ gia tiên mà thực hành trước cho thuần thục rùi hẵng vầu đây thưa thốt mới các cụ, con nhá. Mả mẹ mầy.
---------------------------------------
 



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-28 12:11

Đanh đá kinh. Chuẩn bị đón tết ở đâu thế hắn? Nhẽ sang Mễ Tây Cơ cho ấm hử?




Thượng Sĩ Già (300)

Rồ xinh.

Hỏi gì thế em. YM anh mở sáng giờ mà, có thấy gì đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-28 12:12

Nghe gái hẹn phát là bỏ việc nhà bật YM chờ. Dâm kinh




Thượng Sĩ Già (301)

Nhớ hồi tên Sỹ Già Dâm mới vầu, rón ra rón rén tin tin, nghe chưởi vài bữa là thành Già Dâm luôn.
--------------------------

Tin tin đéo. Đấy là anh nhũn mới các hắn thế thôi, chả phẩy biết người biết ta thì là gì. Hãm lìn.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-28 12:12

Khiếp tây nhở




Y_Cà_Pháo (302)

Địt mẹ bọn mặt lồn hãm lìn. Ngu mà còn ngại bị ăn chửi thì địt mẹ chúng mày xứng đáng ngàn năm bốc cứt ăn vã đi.
Chửi, chửi nữa can chi mà tiếc mãi? hố hố. Chửi là tín hiệu của dân chủ đới, hố hố.
-------
"Còn đủ má những thằng bựa viên, đọc thì cứ đọc, cứ coi như chuyện phiếm bựa của thằng Bựa. Nhưng những chuyện bựa như thế nài mà chúng mài tưởng được khai sáng thì chúng mài lừa vẫn hoàn lừa." @ Mat Lon
-------

Địt lồn mẹ thằng Thu Hong nói ngu thì thôi dồi.


Việc thằng Bựa nói đúng đến đâu thì chiện đó tính sâu. Nhưng miễn nó khác với Sách Giấu Khoa, khác với tiên triền của Trung Ương là anh phải ủng hộ thật lực.

Địt mẹ nói thế sẽ có thằng cười vào mũi, bảo anh a dua con lừa. Nhưng địt mẹ nói thật với chúng mày chứ bây giờ có thằng nầu, phe nầu bất chính, tởm lợm gấp vạn lần bạn Thơm, bạn Bác mà đứng lên đối đầu với Trung Ương là anh cứ phải ủng hộ thật lực.

Địt pẹ, lý do hết sức đơn giản là: Lúc các bạn còn bận tỉn nhau là lúc dân chủ có đất sống, lúc đó anh dễ thở và lúc đó có cơ hội để những thứ ngon lành vươn lên.
Chứ cứ một bàn tay che cả cái đèn dầu thế này thì chúng ta mãi mãi ăn lồn.


Địt mẹ thằng mặt lồn đã thông chửa ?



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-28 12:13

Tên Phấu càng ngày càng triết




Y_Cà_Pháo (303)

Có cái gì chưa vỡ thì phải hỏi. Đừng thấy Trung Tưởng chưởi tốc váy mà ngại hỏi.

 

Trung Tướng chưởi cho nó đúng phong cách thôi, chứ Trung Tướng là rất trách nhiệm.

-------------------------

Địt pẹ, tên Bựa bỏ cách nói năng kiểu nầy đi nhé. Nghe hãm lìn.
Phát biển đéo gì như  đồng chí Bác ấy.

Hố hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-28 12:14

Hố hố cái dắm gì thế hắn? Vầu quán Bựa đương nhiên phải có tí hãm lìn nó mới thu hút




khung (304)

mài phải cho biết Bựa et al. publish ở đâu, tạp chí nào, số mấy, từ trang mấy đến trang mấy. Địt mẹ nếu tạp chí buồi hoặc tác giả buồi như thằng Nguyễn Gì Kiểng Tổ quấc ăn cặc thì mài cũng không nên chích dẫn làm gì ! @mat lon

He he cái này là làm khó cho chú bựa rồi.

Dẫn bạn Liệu thì éo có.

Dẫn bạn khác thì éo tin.

Khó thật rồi.

 

Dàn tướng lĩnh và chiến binh Tây Sơn võ nghệ đầy mình là con bài chiến lược của Thơm. Cái nổi trội là khí phách nhà võ, có thể làm hạt nhân, lôi cuốn cả bầy bần nông quen cầy cuốc hơn uýnh lộn @sóng

Cái này thì rất tin sóng nó đúng. Nghe đâu bọn TS được các tay giang duong đại đạo khựa gì gì Tài huấn liệu cho thì phải.

Nghe Sóng nhận ở BĐ cho hỏi chút: nghe noi ở đây còn rất nhiều phái võ gia truyền từ anh em TS và các bộ tướng của họ phải ko? Lữ cũng là tổ sư của một phái, và dường như bạn í sáng tạo bài Hùng kê quyền gì đó phải ko ? Chắc bạn ấy đầy khí phách, làm gương đám bần nông ghê lắm ? Bạn Sóng thử kể cho nghe vài chiến tích của Lữ thời TS được ko?




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-28 12:22

- Yêu cầu của bạn Mất Lon là chính đáng. Dững cái gì các đồng chí có thể hỏi thằng Gúc được thì Trung Tướng sẽ không dẫn nguồn. Còn dững gì lạ lẫm thì sẽ dẫn nguồn đoàng hoàng, hoặc có lập luận chặt chẽ dựa trên các biến cố liên quan để có chứng minh.

 

- Bạn Sóng nói đúng ở chỗ quân Tây Sơn xịn thì giỏi võ. Dưng mà bỏn bất quá chỉ vài ngàn, làm lính chủ lực. Còn đại binh của Thơm thì tuyền là bần nông chưa cầm cái gì ngoài cầy cuốc, bẩu uýnh là nhâu vầu rùi chết tốt thế thôi.

 

- Lữ là tay cao cấp thứ nhì của nhà Tây Sơn, chức Tiết Chế (giống như bạn Giáp thời 195x, hay bạn Tuấn thời 12xx), võ biền đần độn.

 

Võ nghệ của Lữ cao cường, và binh của Lữ cũng thiện chiến nhất. Dưng Lữ dốt, và vì thế bị Thơm ghét rùi hạ sát bí mật cả nhà.




thuoc115.com (305)

Ơ hay, cái thằng Mặt Lồn.@Sỹ già dâm hói

Thế đéo nào mà già dâm hói giờ nói lồn ngọt như mía lùi, đéo thấy ngượng mồm nữa rùi à hố hố hố?
Theo thông lệ, trước khi đi ngủ, anh đổ cứt vầu mồm mụ Lét Bựa bần nông Hoang Phò ăn khoai ngứa tư duy lỗ đít một phát hố hố hố




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-28 12:24

Ừa, cứ đổ cứt ngon rùi ngủ ngon đi cô. Hôm nay có con nầu ngủ cùng không? Phò Lét cũng khó kiếm tội nghiệp cô.




thuoc115.com (306)

Lét Bựa bần nông Hoang Phò ăn khoai ngứa tư duy lỗ đít hóng hớt được nhõn 2 quyển dã sử rùi to mồm như đúng rồi hố hố hố, địt mẹ loại bần nông tư duy lỗ đít hố hố hố. Anh hùng thời loạn là gì, địt mẹ Lét Bựa ngu vãi lồn, anh hùng thời loạn chả là người đứng lên cầm quân dẹp các xứ loạn khác để đứng lên cầm quyền chứ là đéo gì. Xét về tiêu chí anh hùng thời loạn, Tuấn, Kiệt, Lĩnh, Lợi, Thơm, Ánh và gần đây nhất là Giáp, anh Ba và Ông Cụ chả là anh hùng chứ là đéo gì. Tất nhiên làm anh hùng thì phải đè thằng khác xuống bùn, và cũng có thằng cay cú vì thua trận.
Còn về viết dã sử thì nhiều thằng viết rồi, giờ có viết thêm về Thơm hay Tuấn cũng có cái hay làm phong phú thêm văn học giải trí, thế thôi. Còn chối thế đéo nào được các bạn trên là anh hùng thời loạn. Thế kỷ 21 cũng sắp đầy anh hùng rồi, toàn anh hùng múa bàn phím chém gió.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-28 12:26

Cô Năm Lét nói đúng đấy. Xứ Lừa ngàn năm tuyền anh hùng.




minhhuong (307)

Chờ nhưng mà chưa thấy bạn Sóng lên phản thùng oánh tẹt mỏ Trung Tướng đi nhở ? há há

Không việc gì phải dụt dè hết, bạn cứ việc húng lên phát biểu, phân tích, suy luận, trình bầy cho cả quán nghe. Hãy coi TT là cái đinh, cứ hỏi hội trong quán bựa nghĩ sao về TT mà xem, bỏn sẽ nhao nhao lên bẩu với bạn Sóng rằng « TT á ? 1 tay đầu hói kèn toe chứ là đếch gì đâu, há há »

Giúp đỡ bạn 1 chút này :

Xét về con người Thơm nói riêng : võ nghệ đầy mình này, dạng kiểu ăn gắp miếng to - giọng hô sang sảng này, hùng hùng hổ hổ tập hợp chiêu binh bắt linh oánh đông dẹp tây, gái gú chơi bời không biết mệt mỏi -> đây là dạng hảo hớn theo định nghĩa kiếm hiệp còn gì nữa. Ai mà thích tuýp người hảo hớn kiếm hiệp thì chọn đối tượng kiểu bạn Thơm làm thần tượng là chuẩn rồi. Lý do quá chính đáng.

Tuy nhiên, đâu phải ai cũng thích mẫu người vai u thịt bắp, võ giỏi mới sinh lý khỏe đâu, có người lại thần tượng kiểu xinh giai thư sinh, giống như bạn Leo trong Titanic í. Dạng người này cũng nhiều phan lắm.hì hì

Và tất nhiên rất nhiều người thần tượng tuýp người văn võ song toàn, tức là vừa võ giỏi khỏe sinh lý, vừa khôn khéo kiếm giỏi ví dầy cộp, vừa miệng có gang có thép kiểu kiến thức đầy mình lý luận tư duy tràn lưỡi… Ví dụ cụ thể của tuýp người này … khà khà, em Hương không cần nêu ví dụ, vì thể nầu trong quán bựa các anh giai lại chẳng nhao nhao lên « văn võ song toàn thì là anh đây chứ ai há há », « sao em lại nói về anh ra lầm gì ngượng quá hí hí hí »




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 12:27

Hố hố Trung Tướng ngượng quá ngượng quá đi.




minhhuong (308)

Anh Năm Băm nói như cứt í, khái niệm anh hùng dân tộc (AHDT) của anh hết sức vớ vỉn. Theo em Hương thì AHDT bắt buộc phải đạt điều kiện cần và đủ sau :

- Cần là phải có cái tâm yêu nước thương dân (Việc bạn Thơm bạn í có cái tâm này không, hiện đương còn tranh cãi, chưa ngã ngũ)

- Đủ là phải đủ anh minh tài trí và cả may mắn để thực thi thành công cái tâm í.

Vậy có mấy dạng AHDT :

- Kiểu 1 là vực đất vực nước, xây dựng kinh tế, xây được cho đời 1 cái công trình nổi tiếng thiết thực nầu đấy, thực thi pháp luật nghiêm minh, cải cách được nhiều bất cập trong xã hội,  … tóm lại là đẩy được xã hội tiến lên phía trước, xóa đói giảm nghèo, hoặc thậm chí tiến hóa thành hổ thành rồng kiểu dưn giầu nước mạnh v..v Cái này thì bạn Thơm hơi bị yếu, khỏi bàn nhá.

-Kiểu 2 là đánh đuổi được giặc ngoại xâm, hoặc dẹp loạn được nội chiến trong nước, đem lại thái bình cho dân chúng.

Bạn Hồ Thơm được sử Lừa tôn lên làm AHDT nhờ vào việc đánh đuổi giặc ngoại xâm 5 vạn quân Xiêm, 20 vạn quân Thanh. Nhưng bây giờ thông tin này đã hoàn toàn bị nghi ngờ rằng không phải oánh quân xâm lược gì cả, luận điểm tạo nên bằng khen AHDT này cho bạn Thơm không còn đứng vững nữa.

Bạn Thơm lại được sử Lừa tôn lên làm AHDT nhờ vào việc dẹp loại trong nước, thống nhất nước nhà. Sau khi tranh cãi lại phát hiện ra luận điểm này bịa đặt nốt, bạn chưa bâu giờ thống nhứt được đất nước, không dẹp được loạn nội chiến, giai đoạn trước khi bạn chết chính xác bạn không còn khả năng chiêu binh, tức là nếu bạn không đột tử thì khả năng tiếp tục oánh nhau cũng không còn.

Tóm lại là AHDT kiểu 2 bạn cũng chưa đạt.

 

Kiểu 3 là tổng hợp của kiểu 1 và kiểu 2, vừa oánh thắng giặc ngoại xâm vừa xây dựng đất nước theo hướng phát triển ngon lành cành đào. Các kiểu trên còn chưa trúng được kiểu nào, vậy khỏi phải bàn, nhở.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 12:30

Cô Năm chỉ nói "anh hùng" chứ có thêm chữ "dân tộc" đâu Hương Yêu?

 

 




minhhuong (309)

Tưởng có mỗi bạn Sóng bị nhầm lẫn khái niệm, hóa ra anh Năm cũng chẳng hơn gì.

Thứ nhất là định nghĩa thế nầu là anh hùng dân tộc (AHDT), phải ra lầm sâu mới được coi là AHDT, xứng đáng được tôn vinh thành thần tượng AHDT chứ. Ai lại như anh Năm suy nghĩ đơn giản theo kiểu thời loạn cứ thắng 1 phát là anh hùng, dù nó có khốn nạn đè đầu cưỡi cổ nhưn dưn ra sao (chỉ nên gọi dạng này là thằng thắng cuộc thôi, chứ anh hùng hay không phải xét cả cái tâm của nó chứ)

 

Thần tượng cá nhân – yêu thích theo 1 đặc điểm nổi trội hơn người nào đó của ai đó. Ví dụ như bạn Sóng khoái khả năng võ nghệ trận mạc của bạn Thơm nên coi bản là thần tượng.

 

 Ai lại nhập nhằng 2 khái niệm này, càng không nên đánh tráo nó.

 

Ở đây TT huyền tuyền không phản đối ai thần tượng cá nhân bạn Thơm (bạn Sóng cứ việc thoải mái thần tượng cá nhân chàng Thơm, thoải mái tôn vinh bạn Thơm như kiểu 1 anh hùng kiếp hiệp). Mục đích của TT là đưa ra sự thực để người đời phán xét 1 cách khách quan hơn về việc nhân vật lịch sử Hồ Thơm ấy có thực sự xứng danh làm thần tượng AHDT hay chưa, và qua đó để người đời cũng nhìn ra và hiểu rõ hơn thêm 1 hiện thực là tại sao TW lại cố tình sửa lịch sử, động cơ tạo thần tượng như vậy nhằm mục đích gì.

 

PS: Hết sức chân thành cám ơn anh 5 đã chọn buôn bán mà bỏ ngạch quan chức, định nghĩa anh hùng như anh gì thực là 1 tai họa nếu anh có ghế có ấn. He he he




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 12:32

Đúng là Hương Yêu Vàng Son, nói gì trúng nấy




minhhuong (310)

@ Rô xinh : Đã vầu nhà Rô xem kể chuyện gái HP. Giọng văn mượt, êm phết, nhở. Cứ tiếp tục nhá, Hương sẽ vào ngó thường xuyên




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 12:32

Hương Yêu cũng làm quả lốc như Rô đi em




Thu Hong mat lon (311)

Dưng cái ních của đồng chí ngụ ý gì thế? @Răng Bựa

À, lúc trước anh vào quán con mặt lồn Thu Hồng chưởi rối quên đổi ních ý mà.

 




An Hoang Trung Tuong said to Thu Hong mat lon 2009-12-28 11:55

Ở đây đồng chí chưởi tục thoải mái, chưởi ai cũng vô tư.

 

Dưng Trung Tướng đéo thích Quán Bựa là chỗ cho đồng chí thể hiện quan điểm mới bên thứ ba như thế.

 

Đề nghị đồng chí đủi tên. Nếu mai việc nầy vưỡn chưa được thực hiện, đồng chí sẽ không được hoan nghênh tại Quán.




Lãng Tử (312)

Pha trò đéo ai cười nủi mà cũng pha.@thằng Con Hoang Bần Nông Lỗ Đít Đeo Thánh Giá.
-------------------
Chứ cái địt cụ mầy, mầy pha trò thì ai cười nủi ở đây? Địt mẹ trình hết lớp 3 trường làng cũng bày đặt bi bô về lịch sử, địt mẹ mầy rồi mầy cũng chết điếu dắm mắt dư thằng Bê đô Lý toét thôi! Dê su bạn anh tuy ngu nhưng rất công bằng.

À quên, địt cái cả lò thằng Con Hoang Bần Nông Lỗ Đít đeo thánh giá (Chưởi phát, theo thông lệ)



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 12:34

Chưởi vô tư, dưng nhớ thêm tí bột nêm Knorr cho nó đậm đít.




EURO (313)

@ Hương xinh.
   Rô khoái mấy quả lịch sử này vì như bác Phấu, Rô muốn tìm hiểu thêm những gì mà mình hông được học trong sách giáo khoa thôi, còn luận anh hùng thế nào thì tùy quan điểm mỗi người, Rô hông có ý kiến.
  Phải chi lịch sử được biên lên đúng tính khách quan như bản chất của nó thì làm sao phải có những vụ đình chính như vụ bác Tám, giờ các bác có giải thích ra sao thì cũng khó ngửi. Đéo gì mà các bác dựng chuyện cứ như thật, Hương có nhớ vụ hồi phổ thông mình còn nheo nhẻo bài hát về bác Tám gì mà "em nhớ nhất một chuyện năm xưa ở miền Nam một ngày kia bỗng kho xăng giặc cháy tan tành..." không? Mà Rô nhớ tụi mình còn học nguyên một bài lịch sử về cậu bé 13tuổi bán lạc rang ý nhé...
   Kinh Thánh có câu: Ai trung tín trong việc rất nhỏ, cũng trung tín trong việc lớn. Ai bất nghĩa trong việc rất nhỏ cũng bất nghĩa trong việc lớn.
  Nếu sử được phổ cập khách quan trung thực thì lão bựa mà há mỏ ra cải chính thì rơi răng liền, tội mẹ gì để tụi mình phải dài cổ hóng phải hông?



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-28 12:35

Ừa ừa. Gái mê sử là được giai mê lắm lắm.




buavaicalin (314)

Chào chi bộ chó đểu nhế!Địt con lồn mẹ thằng Lãng Tử cái,địt cái lồn con đĩ mẹ mầy nhá,mầy vầu tranh luận đéo tranh cứ luôn mồm chửi bậy.Cái địt cái lồn con đĩ mẹ mầy nhế,lúc lồn nào cũng lải nhải giai điệu Dê Su.Khi mầy muốn tranh luận vấn đề gì mà bố mầy đéo nói vào chủ đề bố mầy cứ chửi cái địt cả họ nhà mầy với cả địt cái lồn con đĩ mẹ mầy thì mầy nghĩ sao?Bố mầy mong rằng lần sau vào đọc quán Bựa đéo phải nghe mấy câu chửi bẩn của mầy nữa.Địt cái lồn con đĩ mẹ nhà mầy nữa tập trung vầu chiên môn đi con.Xin lỗi chi bộ chó đểu phát!



An Hoang Trung Tuong said to buavaicalin 2009-12-28 12:35

Chưởi như húp nước lẩu kinh quá đi




Phantomlancerlord (315)

Phẩy chi lịt xử biên đúng thì chúng ta đéo có anh hùng mý lại vĩ nhân.
Cả Dê xu, Thích Ca và Mô ha mét cũng chỉ là người thường ăn cơm ỉa ra cứt.

Nhớ.
Đỵt mẹ tư duy bần nông sinh ra đủ loại dốt nát các kiểu.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 12:36

Phải, dưng vướn đề Tông Giáo thì không nhìn nhận đơn giản như thế được.




Lãng Tử (316)

Địt bẹ, phải chi thằng bựa nầu cũng nghĩ được dư thằng Phân Tõm thì đỡ quá, anh Lãng điếu phẩy chưởi, điếu phải tụt khố Dê su ra mà búng dái! Nhờ!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 12:43

Vô thần đa số nghĩ như thế chứ đâu riêng Phân Tôm.

 

Keep thinking so. Chả ai cấm, cũng chả ai phản đối.




Ma Bư (317)

Xứ Lừa không cần các tượng đài anh hùng dân tộc hùng vĩ mà cần các nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ, khỏi phải đái đường, hố hố hố


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 12:44

Xứ Lừa mà có đủ nhà vệ sinh như thế thì cả xứ thành anh hùng dân tộc rùi




Lãng Tử (318)

Địt con mẹ thằng Lìn! Địt cụ mầy không có cửa cho mầy hy vọng nhế! Chừng nầu thằng con Hoang Bần Nông lỗ đít đeo thánh giá nầy ra đường ô tô cán phát chết lòi óc anh mới hết chưởi, nhá! Địt cái cả lò mầy thằng Lìn khắm!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 12:45

Lìn là tên nầu nhở?




Không Ai Sất (319)

Hắn Bựa, lăn tăn chút về chuyện tuổi tác của em Ngọc Hân khi mất trinh!

Thấy một số nơi đề em ẻm sinh năm 1771 và mất trinh với Thơm năm 1786 vậy là 15t. Đéo phải 12 như hắn nói! Chắc nguồn phò, nhưng hắn cồng phơm lại cái!

Ngoài ra còn bài Ai Tư Vãn và bài khóc tế lúc Thơm die, nghe phong thanh là do bạn Phan Gì Ích viết và nhét vầu mồm Hân, thực hư ra sâu? Hoang mang quá!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-28 12:39

Ngay trong Hoàng Lê của Ngô Gia đệ tử Thơm mà còn nói Hân lúc theo Thơm về Phú Xuân mới 12 tuổi thôi (tính cả tuổi Mụ kiểu Lừa thì 13).

 

Chiện sửa tuổi của sử Lừa là chiện vặt hắn biết thừa còn thắc mắc gì.

 

Đến chiện Lữ là em Thơm hay anh Thơm mà còn chưa ngã ngũ nữa là.




Xim (320)

Phẩy chi lịt xử biên đúng thì chúng ta đéo có anh hùng mý lại vĩ nhân.
Cả Dê xu, Thích Ca và Mô ha mét cũng chỉ là người thường ăn cơm ỉa ra cứt. @Phân

Địt mẹ thằng Phân ngu đéo thua gì thằng Lãng nhẩy? Có ai bẩu mầy Jesus mới cả Thích Ca mới cả Mohamed đéo phải là người thường ăn cơm ỉa cứt đâu? Dưng điều đó đéo ảnh hưởng đến sự to nhớn của dững tư tưởng mà họ trình bầy.
Ở đây chỉ tôn thờ tư tưởng, đéo ai thờ cúng cá nhơn cả. Mầy bỉ cá nhân Jesus mới cả Thích Ca mới cả Mohamed để làm đéo?



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 14:25

Bần nông nó thế




Ma Bư (321)

Teen 11 tuổi nầy, 13 tuổi như Hân chắc còn mẩy hơn, Thơm dâm đéo gì mà dâm.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 14:23

Thời nầy bưa thừa sữa cặn nhiều nó mới thế.

 

Nhìn thiếu nữ Thiên Đàng cách nay 30 năm nhế:

 

 

Lại nhìn ông cha Lừa thời đầu 19xx nhế:

 

 

Đấy là tuyền quý tộc chứ đéo phải bần nông nhế.

 

Thế thì thời 17xx như nầu hắn tự suy đoán.

 




Lãng Tử (322)

Ở đây chỉ tôn thờ tư tưởng, đéo ai thờ cúng cá nhơn cả. Mầy bỉ cá nhân Jesus mới cả Thích Ca mới cả Mohamed để làm đéo?
--------------------
Tưởng gì! hóa Thằng Xim cũng ngu như thằng Hoang, nhể?

Tư tưởng cái con khặc ấy! mầy có thấy thằng nầu để Thánh Kinh, Phật Kinh... lên bàn thờ không? mà bọn hữu thần bỏn tuyền mang tượng mí lị hình ảnh Dê su, Mô ha mét...lên trển. Hay ý mầy muốn nói "thờ tư tưởng" ở đây là Lê-Mác giáo đấy hử?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 14:25

Cô Lãng vưỡn chả nói được cái buồi gì mới nhể




Phantomlancerlord (323)

thằng Xim dốt nát bần nông tư duy lỗ đít, tư tưởng và tôn giáo cũng là 1 lò mị dân.
Dưng đỵt mẹ, bọn nào xúi quẩy như lão TT bị nhồi lò từ nhỏ thì khó bỏ.
Nên thông cảm cho các thể loại Mác Lê và tôn giáo thần linh cúng kiếng chùa chiền các kiểu.
Rất thông cảm và thương xót tột cùng .





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 14:26

Là sâu? Địt mẹ thằng vô thần lại đi thương thằng hữu thần vì nó có thần để thờ à?




Phantomlancerlord (324)

Phải, dưng vướn đề Tông Giáo thì không nhìn nhận đơn giản như thế được.
------
Chứ nó như lào TT hả? cũng tuyển quân và học luật ,và nghe lời 1 đấng bề chênh.
TT tư duy lỗ đít phát.
Hoang mang quá .!




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 14:27

Vô thần thì đéo hiểu chiện nầy đâu, bàn về Thơm đi cô.




Xim (325)

mầy có thấy thằng nầu để Thánh Kinh, Phật Kinh... lên bàn thờ không? mà bọn hữu thần bỏn tuyền mang tượng mí lị hình ảnh Dê su, Mô ha mét...lên trển.@Lãng tinh
Để Thánh Kinh, Phật Kinh hay tượng hay ảnh lên bàn thờ đều dư nhau. Chúng đều là dững biểu tượng. 
Dùng tượng hay ảnh để thờ là do chúng trực quan.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 14:28

Thôi hắn nhiều nhời với cô Lãng Sứt bần nông làm gì




Xim (326)

thằng Xim dốt nát bần nông tư duy lỗ đít, tư tưởng và tôn giáo cũng là 1 lò mị dân. @ Phân
Thằng Phân đéo hổ danh với tên tuổi của nó. 
Tư tưởng và tôn giáo là mị dân hay không là do mầy nhìn nhận ở góc độ nầu và tiếp thu đến đâu. Nếu mầy muốn bỉ tư tưởng mới cả tôn giáo thì cứ việc. Làm đi anh xem nầu.
Bỉ Jesus mới cả Thích Ca vưn vưn "là người thường" thì được cái đéo gì, hử thằng phân lộn óc?



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 14:29

Vô thần bần nông nó thế. Chứ vô thần xịn thì lại đéo thế.




Aiday (327)

Cái con bé 11 xinh xinh ấy là Lừa nhân thế kỷ 21 mới được như thế, chứ Lừa nhân thời Thơm bé con 11 tuổi chắc bằng đứa trẻ 8-9 tuổi bây giờ, ăn thịt tanh lắm



An Hoang Trung Tuong said to Aiday 2009-12-28 14:29

Đúng vậy. Có khi chỉ bằng đứa 6 tuổi thôi.




Ma Bư (328)

Cái con bé 11 xinh xinh ấy là Lừa nhân thế kỷ 21 mới được như thế, chứ Lừa nhân thời Thơm bé con 11 tuổi chắc bằng đứa trẻ 8-9 tuổi bây giờ, ăn thịt tanh lắm
Địt mẹ nên nhớ Hân là công chúa, dòng dõi hoàng tộc, ăn sung mặc sướng từ nhỏ nên đẹp thôi rồi, đồng chí Aiday chắc sinh phải thời thiên đàng nên toàn nhìn Lừa suy dinh dưỡng, chứ thời phong kiến dân cũng đéo đói thế đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 14:33

Trung Tướng bốt ảnh phía dưới rùi xuống mà coi.

 

Vua chúa thời 17xx chắc đéo giầu bằng thằng bán phở bi giờ. Cứ nhìn quả lầu hoàng hậu còn sót lại trong thành cổ Hà Nội (trước là khu quân đội, bi giờ mở cửa cho quần chúng xem thoải mái) là đủ biết. Đéo ngon bằng quả bếp nhà Trung Tướng.

 

Thế thì Ngọc Hân có buồi ý mà ngon cơm được.




Ma Bư (329)




An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 14:35

Bé nầy U20 mẹ nó rùi




Lãng Tử (330)

Để Thánh Kinh, Phật Kinh hay tượng hay ảnh lên bàn thờ đều dư nhau. Chúng đều là dững biểu tượng. 
Dùng tượng hay ảnh để thờ là do chúng trực quan.
-----------------------
Nói ngu dư chó!

Thế thằng Xin giải thích sao khi gia đình công giáo có thằng con vửa mới ra đời, điếu hiểu gì về tư tưởng của Dê su đã bị đè cổ tròng ngay cái thánh giá vầu, đã đặt ngay cái tên Khoai Tây cho nó? Lên vài tủi nữa, nó hiểu mịa gì về Dê su mà vưỡn cúi đầu chổng đít lậy đều?

Hay mầy lại có ý khen mấy thằng Lê-Mác giáo, dững thằng tuyền "thờ tư tưởng" khi đã hiểu rất kỹ về hai bạn Mác-Lê?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 14:36

Đúng là thằng vô thần bần nông chỉ có đủ tư duy để thắc mắc dững thứ như nầy.

 

Chi bộ thấy rõ bần nông cần được chưởi như thế nầu rùi nhế.




ko phải An Hoang Trung Tuong (331)

Đm đang nói chuyện về thơm sao tự dưng theo thằng Lãng quay phắt sang tôn giáo là sao nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to ko phải An Hoang Trung Tuong 2009-12-28 14:37

Bần nông thì biết đéo gì về Sử nên phải chọc ngoáy tí cho nhộn




Lãng Tử (332)

Bỉ Jesus mới cả Thích Ca vưn vưn "là người thường" thì được cái đéo gì, hử thằng phân lộn óc?
----------------
Địt bẹ! Thằng Xim này mài mòn đít ở quán bựa mà vưỡn đéo khôn lên tẹo nầu! Sao lại không được gì? địt bẹ, muốn tụt quần Trần Quốc Tuấn, Quang Trung, Lý Thường Kiệt... giữa chợ, thì hãy dìn lại Dê su và cả dòng họ nhà chúng mầy đi rồi hãy phán! Địt mẹ chúng mầy mấy tuổi, nhân danh ai mà đòi phán xét lịch sử?

Địt mẹ hay mày muốn chưởi móc thằng con Hoang trước giờ vưỡn coi Bác hay Đại Tướng là
"là người thường" đấy hử? nếu thế thì còn được...



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 14:40

Trung Tướng sẽ không chưởi Jesus dù Trung Tướng không là con chiên đi nữa.

 

Cũng như Trung Tướng sẽ đéo chưởi Ánh, vì cũng như Jesus, Ánh bị trung ương bần cố nông và bọn lỗ đít như Lãng Năm chưởi quá nhiều rùi.

 

Bi giờ Trung Tướng chỉ chưởi bọn bần cố nông địt mẹ bần cố nông. Bọn nầu càng được trung ương bần nông tung hô càng được Trung Tướng bóc mẽ.




Lãng Tử (333)

Đm đang nói chuyện về thơm sao tự dưng theo thằng Lãng quay phắt sang tôn giáo là sao nhỉ? Thằng Kó
------------------
Địt mẹ, 1 thằng mà ngay cả cái tên cũng điếu chọn nủi cho mình thì hiểu thế điếu nầu tư tưởng nhớn của bạn thân Dê Su?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 14:41

Nhạt




trời mưa kẹt xe (334)

Đm thằng Lãng nói như buồi, những Jesus, Mohamed ...là những giá trị được cả thế giới công nhựn, mày có biết mày đang sống trong Công nguyên nghĩa là cái đéo gì ko hả thằng đầu buồi?
Trong khi những bạn như bạn Thơm, bạn Giáp có bọn lìn nào ngoài bọn Lừa tự tung hô lên như bực thánh hử?



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2009-12-28 14:42

Cô Lãng Sứt bần nông hạng nhất, hắn chấp làm gì, để cổ chưởi tự nhiên cho nhộn Quán




Phantomlancerlord (335)

bạn Lãng chửi bọn kia ít ít thôi, nếu ko bọn bản sẽ thất sủng Dê su thì đầu đâm vào háng gái hết thì sức đéo đâu mà cạnh tranh lại với bỏn.
Đông dư quân Ngu, ý lộn, quân Nguyên.

Àh, mà quả thời đó, gái 13 trai 16 là đủ tuổi xử rồi.
Ko phải dâm loạn về tuổi mà dâm loạn về độ tỉn vợ của nhau của bạn Thơm thật vãi hàng. Gái xài đéo hết mà con em vợ mình cũng tỉn.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 15:00

"Gái thập tam nam thập lục" là nói về tuổi phát dục (nữ 13 thì có kinh, nam 16 thì có tinh), chứ đéo phải là tuổi trưởng thành.

 

Gái Lừa tuổi 13 về nguyên tắc chơi thì được, dưng tanh lắm, đứng như bạn Dáy nói dưới.

 

Tuy có kinh, dưng cái bướm Lừa tuổi 13 nó bé như cái bướm vịt, tỉn vầu đó thì hỏng mẹ đời.

 

Thơm dâm thì sử sách chép cả rùi, chỉ sách của trung ương tự ý xóa đi thôi.

 

Cũng chỉ vì Thơm cũng gốc gác bần nông phản loạn vô thần như trung ương, nên trung ương cứ cố bóp méo Thơm thế.




Ma Bư (336)

"Ngươi không được tạc tượng, vẽ hình, vẽ bất cứ vật gì ở trên trời cao, cũng như dưới đất thấp, hoặc ở trong nước phía dưới mặt đất, để mà thờ. Ngươi không được phủ phục trước những thứ đó mà phụng thờ"
Đức chúa trời không chấp nhận việc thờ ảnh tượng.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 14:54

Hắn hiểu sai rùi. Chúa chỉ răn không được thờ ai khác ngoài Chúa.

 

Tất nhiên các Thiên Thần, các Thánh, thì cũng coi như một phần của Chúa (được tuyên xưng trong Kinh hẳn hoi), nên thờ thoải mái.




Xim (337)

Dưng Trung Tướng đéo thích Quán Bựa là chỗ cho đồng chí thể hiện quan điểm mới bên thứ ba như thế.@Tướng
Địt thằng Tướng lại vi hiến. Thế dững ních dư "Địt ông Cụ" mới "Fuck Lý Ninh" cũng đéo được à?



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 14:52

Ông Cụ mới Lý Ninh chết cả rùi, chứ bạn Thu Hồng, hoặc các bạn lốc khác như Huy Bom, Quê Choa.. là chỗ lốc thân tình, đéo chấp nhận.

 

Tên Lon thích chưởi bạn ý thì sang quán bạn bản mà chưởi, hoặc biên bài riêng mà chưởi. Chưởi vô tư luôn đéo ai cấm nếu chưởi đúng.




Ma Bư (338)

Gái xài đéo hết mà con em vợ mình cũng tỉn.
Thơm là con út, vợ Thơm bị Nhạc tỉn



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 15:03

Nhà đấy tỉn vợ nhau lung tung cả. Bần nông mà.




Phantomlancerlord (339)

Đm thằng Lãng nói như buồi, những Jesus, Mohamed ...là những giá trị được cả thế giới công nhựn, mày có biết mày đang sống trong Công nguyên nghĩa là cái đéo gì ko hả thằng đầu buồi?
Trong khi những bạn như bạn Thơm, bạn Giáp có bọn lìn nào ngoài bọn Lừa tự tung hô lên như bực thánh hử?
---------
Thời xưa bạn Dê, bạn Mết cũng bọn bỏn tự tung hê lên bực thánh đây thôi.

Đỵt mẹ, các bác bựa tư duy lỗ đít xem.
Tuyền các bản là những kẻ chửi thằng khác , đỵt mẹ, khác tôn giáo hay khác hệ tư tưởng thì có nước cứt đổ đầy đầu nhau.
Khác đéo gì đâu mà thánh thót thánh thọt.
Vô thần mớ có thể leo lên bậc thánh . Vì sao??
Vì đíu có tôn thờ sùng bái thằng lào hết!!
Thánh họ!!



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 15:04

Là sâu? Chả hiểu mẹ




Xim (340)

địt bẹ, muốn tụt quần Trần Quốc Tuấn, Quang Trung, Lý Thường Kiệt... giữa chợ, thì hãy dìn lại Dê su và cả dòng họ nhà chúng mầy đi rồi hãy phán!@Lãng tinh
Ơ địt thằng lãng tinh nầy. Mầy đéo hỉu anh nói giề đã cãi là đéo? Thằng Phân bẩu Jesus mới Thích Ca là người thường. Anh bẩu anh cũng nghĩ thế. Nếu mầy thích tụt quần Jesus búng dái thì anh cũng đéo phản đối. Mầy cãi anh làm giề?
Dưng anh bẩu mày ngu vì mầy cứ sủa mãi một điệu í. 



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 14:48

Đúng rùi, cho Lãng chưởi Jesus mới Thích Ca vô tư.

 

Dưng mà chưởi như Lãng thì phản mẹ tác dụng. Trung Tướng chân thành đấy. Phải chưởi như Trung Tướng chưởi Ông Cụ mới Hồ Thơm ý. Câu nầu đau câu nấy, đéo ai đỡ được.




Phantomlancerlord (341)

Thơm là con út, vợ Thơm bị Nhạc tỉn.
------
loạn hết cả mẹ, đúng là loạn luân...



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 14:44

Vợ Thơm bị cả Lữ tỉn nữa, thế nên Thơm thù bọn nầy như thù Ánh, chỉ vì bỏn là anh nên Thơm chưa moi ruột ra thôi (Lữ chỉ bị mang vầu rừng giết, chứ không bị xé xác quăng cho chó như tên đàn em thân thiết Hữu Chỉnh).




Lãng Tử (342)

Đm thằng Lãng nói như buồi, những Jesus, Mohamed ...là những giá trị được cả thế giới công nhựn, mày có biết mày đang sống trong Công nguyên nghĩa là cái đéo gì ko hả thằng đầu buồi?
Trong khi những bạn như bạn Thơm, bạn Giáp có bọn lìn nào ngoài bọn Lừa tự tung hô lên như bực thánh hử?
--------------------------
Thằng Xe nói ngu dư chó!

Địt mẹ mầy thử hỏi mấy thằng Mẽo xem nó có công nhựn Mét không? Dìn mẹ con Khoai Tây trong Avatar anh Lãng xem Khoai Tây nó có công nhựn Dê su bạn anh không?

Địt cụ mầy, chỉ có dững thằng ngu dư mầy mới đi thờ cúng 1 thằng râu xồm cởi truồng điếu cùng dòng giống. Thật sự cái ngu ấy cũng tạm chấp nhận được, dưng cơ mà bi kịch lại nằm ở chỗ thờ thẳng chưa đủ, chúng mầy còn dìm hàng người khác để độn Dê su bản lên! Địt mẹ đúng là tư duy của bọn Bần Nông Lỗ Đít Đeo Thánh Giá! Lại còn "công nguyên" với "giá trị" ... địt bẹ hãm lồn! Amen!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 14:46

Rốt cuộc đến bần nông như Lãng Sứt cũng đã công nhận Thơm là thằng chó củ lồn.

 

Thế là tốt, còn chiện tông giáo sẽ bàn chỗ bài khác, như Thiên Chúa Bình Dân chả hạn. Kệ cho Lãng nói thoải mái.




Xim (343)

Đức chúa trời không chấp nhận việc thờ ảnh tượng.@ Bư
There are several degrees of this worship:- If it is addressed directly to God, it is superior, absolute, supreme worship, or worship of adoration, or, according to the consecrated theological term, a worship of latria. This sovereign worship is due to God alone; addressed to a creature it would become idolatry.- When worship is addressed only indirectly to God, that is, when its object is the veneration of martyrs, of angels, or of saints, it is a subordinate worship dependent on the first, and relative, in so far as it honours the creatures of God for their peculiar relations with Him; it is designated by theologians as the worship of dulia, a term denoting servitude, and implying, when used to signify our worship of distinguished servants of God, that their service to Him is their title to our veneration (cf. Chollet, loc. cit., col. 2407, and Bouquillon, Tractatus de virtute religionis, I, Bruges, 1880, 22 sq.).- As the Blessed Virgin has a separate and absolutely supereminent rank among the saints, the worship paid to her is called hyperdulia (for the meaning and history of these terms see Suicer, Thesaurus ecclesiasticus, 1728).
In accordance with these principles it will readily be understood that a certain worship may be offered even to inanimate objects, such as the relics of a martyr, the Cross of Christ, the Crown of Thorns, or even the statue or picture of a saint. (http://www.newadvent.org/cathen/15710a.htm)
@Bư: Nếu cần, bẩu thằng Gúc dịch hộ.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 15:05

Là gì nhở?




trời mưa kẹt xe (344)

Hồi giáo, Do thái giáo mới ko cho thờ ảnh tượng chứ Công giáo vẫn vô tư mà.



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2009-12-28 15:06

Cũng cho thờ vô tư luôn. Chỉ có đền Hồi Giáo thì bên trong rỗng không chả có gì sất.


Ma Bư (345)

Lão Bựa suy đoán như cứt ý, Hân đéo ngon cơm thì Thơm rước làm đéo gì. Tất nhiên Lừa gộc thì đào đéo đâu ra mà ngon cơm, nhưng Bữ nghĩ Hân phải có gì khác người chứ. Hay hắn trả lời rước Hân vì Hân là công chúa nhà Lê, rước Hân sẽ có lợi cho Thơm, nếu thế thì dâm đéo gì đâu, hắn lấy dẫn chứng Thơm mang lều hồng đi hiếp thì nghe được.


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 15:12

Lấy dẫn chứng về Hân để giả nhời cụ tỷ cho em Rô thôi. Chứ chiện Lều Hồng thì chỉ có sách của các nhà truyền giáo và dân gian kể chứ không có nguồn từ chính sử.

 

Ti nhiên Hân có ít nhất 9 chị gái chưa chồng, tại sâu Thơm lại chọn đúng cô công gần như bé nhất, nếu tển không dâm loạn? 




Xim (346)

là chỗ lốc thân tình, đéo chấp nhận.@Tướng
Ơ, vậy mừ anh cứ tưởng Quán Bựa là một tổ hợp duy lý?
(PS: Địt thằng Dà hú, lỗi font như lồn)



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 15:15

Đã bẩu là tên tển nếu thích thì cứ chưởi bạn Thu Hong thoải mái ở đây, miễn là công khai chính diện.

 

Chứ đéo gì để cái ních hãm lìn ý như là trêu ngươi trông rất ghét.

 

Ti nhiên nếu tên tển thay bằng ních "Địt Mẹ Lãng Sứt" thì lại được, vì Lãng thực sự đáng chưởi, còn lốc của Lãng có đéo đâu.




Ma Bư (347)

Hắn hiểu sai rùi. Chúa chỉ răn không được thờ ai khác ngoài Chúa. Tất nhiên các Thiên Thần, các Thánh, thì cũng coi như một phần của Chúa (được tuyên xưng trong Kinh hẳn hoi), nên thờ thoải mái.
Đang bẩu việc thờ ảnh tượng mà, nghe bẩu môn đồ Jesus ban đầu không dùng ảnh tượng, từ thế kỷ 4, 5 gì đó giáo hội mới chấp nhận sử dụng ảnh tượng vì cho rằng người có trình độ thấp học từ những sự kiện trong Kito giáo tốt hơn là học từ các bài thuyết giáo hay trong sách vở, chứ thực sự thì đâu có cho thờ ảnh tượng.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 15:18

Đạo qua hai ngàn năm thay đủi nhiều rùi.

 

Bi giờ Trung Tướng thờ Thánh Giá, các tượng Jesus, Mary, Paulus




Ma Bư (348)

Ti nhiên Hân có ít nhất 9 chị gái chưa chồng
Nói phét vừa thôi lão, đào đéo đâu ra 9 chị gái chưa chồng



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 15:39

Đấy là bọn Ngô Gia kể thế, chứ thực tế vua Lê lúc ý dăm bẩy chục vợ, vài chục tới vài trăm con (tển sống khá thọ đâu như trên 70 tuổi), thì phải có ít nhất vài chục công chúa mới đúng.

 

Một điều rất lạ trong sử Lừa mà ít ai biết là các công chúa đa phần ế chồng. Thế mới quái.

 

Các vua tuyền để dành công chúa cho các mục đích chính trị, tỷ như gả cho vua Hời để xin mấy tỉnh, hay gả cho chúa Tầu để đừng uýnh Lừa, hay gả cho tên đệ tử nầu có công trạng..




Xim (349)

Là gì nhở? @Tướng
Đại ý:- Nếu dùng ngẫu tượng để thay cho hình ảnh của Chúa mà cầu nguyện thì đéo được.- Nếu sự cầu nguyện là hướng về các môn đồ của Chúa (servants of God) thì được. Thậm chí, cầu nguyện trước các ngẫu vật dư Thập Tự Giá, vương miện gai (Crown of Thorns) hay di vật (quần áo vưn vưn) của các Thánh cũng đéo sao.



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 15:34

Thế thì đúng rùi còn gì




minhhuong (350)

Nói phét vừa thôi lão, đào đéo đâu ra 9 chị gái chưa chồng @ Ma Bu -----------

Hôm qua gúc về em gái Lê Ngọc Hân- cô Lê Ngọc Bình, người mà lấy Toản, sau lấy Ánh í, thì thấy là vua Lê Hiển Tông có 23 cô con gái, Hân là cô thứ 9, Bình là cô thứ 23

 



An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 15:51

Chính sử của trung ương nhẽ chép thế thật em ạ.

 

Tất nhiên các chị em gái khác của Ngọc Hân và Ngọc Bình đều không có tên.

 

Em thấy chưa, công chúa mà không có chồng thì cũng như cơn gió thoảng, như cát bụi.

 

Chùa Trấn Quốc ở Hà Nội là một nơi để các cung phi (sau khi vua chết) và công chúa không chồng đến tu đó em.

 




Ma Bư (351)

Lê Hiển Tông có 23 cô con gái, Hân là cô thứ 9, Bình là cô thứ 23
Ừa, Hân là con thứ 9, dưng trước Hân có cả hoàng tử lẫn công chúa, mà các công chúa đấy ai bảo đảm chưa chồng? Đào đâu ra mà ít nhất 9 chị chưa chồng



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 15:46

23 là chỉ tính công chúa thôi chứ có tính hoàng tử đâu. Mà các công chúa nầy tuyền không chồng.

 

Con số đấy là nguồn của bạn Kim, chứ theo giáo hội thì bạn Lê đó có khoảng năm chục công chúa (không chính xác, vì các công chúa phải ở cùng mẹ trong các cung riêng hoặc ở chùa, chẳng khác gì dân thường, dưng đéo được thống kê đầy đủ).

 

Chỉ khi nầu có một cô lấy chồng, thì sử mới chép tên cô ý.

 

Mà chồng đó phải là một tên oai oách, chứ công chúa Lừa đéo lấy thường dân được.

 




minhhuong (352)

Hân là con thứ 9, @ Ma Bu

-----------

Không phải con thứ 9, mà nó bảo là 23 cô, cô thứ 9 trong số 23 cô í, không tính con trai ở đấy. Nói chung nguồn sử Lừa nên không chắc lắm đâu. Có chỗ còn đề là Hân là cô thứ 21.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 15:58

Có chỗ lại bẩu cổ là con thứ 35, đúng là chả biết đâu mà lần.

 

Bọn chép sử Lừa rất đểu, các cô gái nếu không lấy được anh hùng thì mặc nhiên bị loại khỏi Sử.

 




Ma Bư (353)

Ủa mà nguồn em hương nói là có 23 con cả thảy mà, có nói là có 23 con gái đâu


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 15:57

Theo bạn Kim thì Hân có 23 chị em gái.

 




Ma Bư (354)

Mà tóm lại hắn biên tiếp đi xem nầu.
Bư chỉ thấy bạn Thơm cậy thế làm bậy chứ chả thấy bản dâm gì cả, thằng nào chả thích địt



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 16:15

Thú thực nếu Trung Tướng ở vị trí bạn Thơm thì Trung Tướng hẳn còn dâm hơn bản. Trung Tướng thích nhất quả đi uýnh trận mà vác theo Lều Hồng ý, thấy em nầu ngon ngon là bụp luôn.

 

Dưng cái làm Trung Tướng ức là chiện trung ương giấu nhẹm vụ đó, đã thế còn lu loa như thể Thơm là kẻ chung tình bậc nhất, là hoàng đế mà có nhõn 2 vợ..

 

Ỉa ra đường thúi như thế thì bị chưởi oan ức đéo gì nữa phải không hắn.

 




Đại Nguyên Soái (355)

rốt cục TT đéo ủng hộ cái ý tưởng của em hử.

mọi thứ mới chỉ là í tưởng, có ai ủng hộ mới chiển khai đc.

bi giừ coi như tèo.




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-28 17:01

Thì cứ làm đi, rùi Trung Tướng thi thoảng rẽ qua ủng hộ bài vở.




Hồ Trét (356)

Đù má!
Lâu quá anh mới ghé vầu chửi thằng Lãng Ho cùng chi bộ được.
Nói về chuyện tên Nhạc tỉn vợ của Thơm thì trong "Đại Nam chính biên liệt truyện" biên rằng: "Nhạc ngày càng hung bạo, dâm dật,... loạn dâm với cả vợ Huệ".
Tên Đinh Công Vĩ thống kê vợ của tay Thơm trong cuốn "Các chuyện tình vua chúa hoàng tộc VN" như sau:
1. Phạm Thị Liên (Nhân Cung Đoan Tĩnh Trinh Thục Nhu Thuần Võ Hoàng Chánh Hậu)
2. Bùi Thị Nhạn (Chánh cung hoàng hậu)
3. Lê Ngọc Hân (Bắc cung hoàng hậu)
4. Thứ phi Trần Thị Quy (dân Hội An)
5. Thứ Phi Lê Thị (dân Quảng Ngãi)
6. Thứ Phi Lệ Thị Bích (dân Quảng Trị)
7. Ái cơ Trần Mỹ Tuyết



An Hoang Trung Tuong said to Hồ Trét 2009-12-28 17:01

Đó là tển mầy mò trong cổ sử rùi rút ra được ngần ý cái tên, chứ thực tế có mà đếm nủi cái dắm ý.




thuoc115.com (357)

Thằng đéo nào chửi Ánh chứ anh thấy Ánh cũng là anh hùng hảo hán, kém đéo gì ai. Anh đéo như mụ Lét Bựa toàn dìm hàng linh ta linh tinh, Thơm, Ánh, Giáp và ông cụ đều là những bậc anh hùng hảo hán. Chỉ bọn bần nông mới hay dìm hàng các bậc hảo hán anh hùng



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-28 17:00

Trung Tướng sẽ đéo dìm hàng Ánh vì trung ương đã làm quá xuất sắc việc đó.

 

Trung Tướng chỉ dìm hàng bọn Thơm Giáp thôi.

 

Chứ còn bọn ý bửn tưởi và kiêu hùng khác đéo gì nhau.




Kẻ cô đơn nhất (358)

Chùa Trấn Quốc ở Hà Nội là một nơi để các cung phi (sau khi vua chết) và công chúa không chồng đến tu đó em.@Trung Tướng.

TT nói thế đéo nào, cái chùa bằng cái nắm tay thì cho mấy bà tu? ghệ cũ của anh tống vào chỗ đó cũng chỉ đủ chỗ cho  1 nửa. Chẳng lẽ cung phi cung tần của Lừa ít thế à?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-28 16:58

Nhất Bìu Dài mang tiếng Hà Nội gộc mà đéo biết khu chùa Trấn Quốc ngày xưa rộng tới 30 mẫu, có cả nương dâu guộng sắn cho các cô các bà cấy giồng à?

 

Đủ chỗ cho cả vài trăm em một lúc đấy.

 

"Tiếng chuông Trấn Võ" là miêu tả chỗ ý đấy. Ngày nầu các em cũng kéo chuông não nùng vầu giấc cuối chiều kinh bỏ mẹ.




minhhuong (359)

Thơm, Ánh, Giáp và ông cụ đều là những bậc anh hùng hảo hán @ anh 5

----------

Ai không biết, chứ Tướng Giáp thì em đương nghe hóng hớt, đương tìm hiểu lại khả năng anh hùng của tướng Giáp ra làm sao đây. Hừm, chưa chắc đâu nghen anh Năm, nên nghiên cứu lại cho kĩ đã rồi hẵng xếp cùng hàng với Ông Cụ, Ánh, Thơm được




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 17:03

Giáp về khả năng nướng quân thì y chang Thơm. Hảo hán thì cũng, dưng hảo hán kiểu ý đáng khinh lắm lắm.




Bựa mặt lồn (360)

"... chứ bạn Thu Hồng, hoặc các bạn lốc khác như Huy Bom, Quê Choa.. là chỗ lốc thân tình, đéo chấp nhận..."@ Bựa

Địt mẹ thằng Bựa được con mặt lồn Thu Hồng tung hê 1 tí đâm ra đổ đốn. Đù má lại còn vờ vĩn lôi kéo mấy lốc khác vào làm ra vẻ công tâm. Mài, thằng bựa, làm anh thất vọng.

"Đồng ý. Bài chưa hết, không cần lanh chanh đâu nhở." @ Bựa

Địt mẹ để xem thằng Bựa có giữ lời hứa không nhể? Những thằng lừa khác như thằng Thượng, thằng Pháo: Bài này của thằng Bựa chưa dẫn nguồn đầy đủ (anh nhắc lại, mài dẫn nguồn đểu anh vả vào mồm), thì anh vẫn xem đó là đống cứt. Thế mà chúng mài đã vội tung hê đống cứt đó, thì đù má chúng mài, đồ con lừa!

Gửi những thằng lừa Lãng phò, Năm cao su: chúng mài muốn chưởi thằng Bựa về thiên chúa giáo thì chúng mài phải đọc nhiều, sâu hơn về triết học, thần học, ... rồi hẵng chưởi. Thằng Bựa này có vẻ chịu khó đọc, nhưng kiến thức nó bần nông, lẻ tẻ, manh mún, ... thiếu nền tảng chầm chọng. Ví dụ gợi ý chửi nó thế nài nài: Địt mẹ, bản thân khái niệm "toàn năng" là một khái niệm láo toét, tên Einstein đã chứng minh rồi. Ngay từ xưa tên trùm thần học Tất gì Đã cũng đã tránh xa khái niệm đó rồi. Thế mà thằng Dê su đâm đầu vào, tự cho mình là đấng toàn năng. Địt mẹ thằng Bựa, hỏi mài cái này, nếu Dê su nó là đấng toàn năng, tức là cái gì tển cũng làm được, vậy thử hỏi tên tển có tạo được một vật, say cục cứt, nặng đến độ chính tển (i.e. thằng Dê su) nhấc lên không nổi không? Hố hố, đợi mài trả lời yes hay no rồi anh đổ cứt tiếp.




An Hoang Trung Tuong said to Bựa mặt lồn 2009-12-28 17:06

Mới nghe bài đầu của hắn đã biết ngay hắn cũng là cô Lãng hoặc bạn cùng Sở cô cổ.

 

"Đấng Toàn Năng" là chỉ Chúa Cha, ngôi thứ nhất trong Ba Ngôi Thiên Chúa, nhớ chưa. Jesus không phải là Đấng ý.

 

Địt mẹ đã đéo biết lại thích phán bậy bạ.

 

Bần cố nông thì nói ít thôi.

 

Dưng Trung Tướng vưỡn ủng hộ hắn vì đã đủi ních theo đúng yêu cầu.




Bựa mặt lồn (361)

"...Giáp và ông cụ đều là những bậc anh hùng hảo hán."@ Lét Năm

Đù má thằng Lét Năm. Thằng cụ là gian hùng chứ đéo. Thằng Giáp thì thậm chí còn đéo được gắn chữ "hùng".

Địt mẹ, hôm nọ mài loan tin thằng Giáp ngỏm làm anh tin sái cổ. Đủ má mài, gái đĩ già mồm!




An Hoang Trung Tuong said to Bựa mặt lồn 2009-12-28 17:13

Công nhận là Giáp thì chả có cửa gì để sánh với Ông Cụ. Đặt Giáp cạnh Ông Cụ là sự xỉ nhục Ông Cụ ghê gớm. Chân tình đấy.

 

Giáp nghẻo trong bịnh viện lâu rùi. Cứ để nằm lâm sàng thế cho khoái thôi.




Lãng Tử (362)

Ơ hay cái thằng Bựa ML này, anh Lãng tài năng kinh bang tế thế, cái điếu gì cũng biết cần puồi gì phải học?

Mầy có cách ỉa mồm thằng con Hoang của mầy, anh có cách của anh! Địt bẹ, mầy không thấy từ ngày anh tả xung hữu đột ở đây, thằng con Hoang nó biên bài ngày càng lung tung, ngày càng lộ rõ bản chất bần nông lỗ đít của nó à?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-28 17:14

Bi giờ Lãng Sứt lại cóp bết cách nổ của Năm Lét à? Nhộn nhở.




phot_phet (363)

Hố hố, thế quả Thơm vác đào vầu tặng Hân cũng là phò luôn à? Nhẽ đâu thế nhể?




An Hoang Trung Tuong said to phot_phet 2009-12-28 17:15

Quả nầu nhở?




Phantomlancerlord (364)

Ngay từ xưa tên trùm thần học Tất gì Đã cũng đã tránh xa khái niệm đó rồi. Thế mà thằng Dê su đâm đầu vào, tự cho mình là đấng toàn năng.
----------
Tất Đạt Đa, phải ko ku!!




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 17:16

Tất tất cái buồi ý, hóng hớt mà cũng đéo nên thân.




Phantomlancerlord (365)

Mà đúng là trên quả đất có nhỏn 2 lão đáng đc gọi là đàn anh.
Tất và Tanh.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 17:36

Thêm Trung Tướng cho thành 3 thằng đi. Lừa gọi là Tam Đa đó.




minhhuong (366)

Lại vừa phải gúc thêm quả chùa Trấn Quốc, bố khỉ, cái chùa bé tí bé tẹo trên cái đảo ton hon ấy thì lấy đâu ra 30 mẫu chứ ? Hay là 30 mẫu là thời nó vưỡn còn nằm ở vị trí cũ ven sông Hồng ?

Thời 16xx chùa đã di ra cái đảo ton hon ấy, mà chị em nhà Lê Ngọc Hân là tận 17xx lận. Hay là cái đảo ấy cũng bị sóng oánh vát 1 phần đi rồi ????




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 17:31

Sâu phải Gúc hử Hương Yêu? Cái chùa ý chỉ rộng khoảng dưới hai ngàn mét thôi, chừng 6 sào là cùng.

 

Thời Thơm đốt phá rừng bàng Nghi Tàm với rừng trúc Cổ Ngư rùi phá dinh Trúc Lâm để cho Hà Nội phải xấu hơn Phú Xuân của tển, thì cái chùa ý bị lẹm đi nhiều. Tới khi Pháp làm đường Thống Chế Lyautey thì chùa bị khoét còn tí hỉn như bi giờ.




An Hoang Trung Tuong (367)

Câu hỏi "Chúa toàn năng có thể tạo được một vật nặng tới độ chính Ngài cũng không nhấc nủi không" là của bọn vô thần tính dèm pha Chúa.

 

Việc đéo gì phải khổ thế? Cứ nói luôn "Chúa, nếu Ngài Toàn Năng, hãy biến kèn con to như cột đình" hoặc "Chúa, hãy chiển đống cứt nhà con vầu mồm cô Lãng sứt".

 

Tất nhiên Chúa không làm được như vậy. Kết luận: Chúa không tồn tại.

 

Dững câu hỏi kiểu đó chỉ cho thấy sự khốn cùng của suy luận vô thần.

 

Chúa không làm dững việc ta muốn và cho ta trông thấy để chứng tỏ sự toàn năng của Ngài.



Bựa mặt lồn (368)

Ơ địt cụ cái thằng Bựa này, khái niệm Omnipotent là sản phẩm của thằng Dê chứ làm đéo? Nhưng mà sợ mài đánh trống lảng, nên anh hỏi lại theo ý mài:

Nếu tồn tại một thằng là đấng toàn năng, tức là cái gì tển cũng làm được, vậy thử hỏi tên tển có tạo được một vật, say cục cứt, nặng đến độ chính tển nhấc lên không nổi không?

Đù má mài, không trả lời được (dù yes hay no) thì mài, thằng Bựa, tự bốc cứt ăn vã.

 

 

 




An Hoang Trung Tuong said to Bựa mặt lồn 2009-12-28 17:38

Uýnh trống lảng nhạt lắm. Biết ngay là hạng bần nông hóng hớt.

 

Ở đây tuyền Bựa gộc, đéo dễ nhai như bọn ttvnpl hay lichsuvn đâu.




Phantomlancerlord (369)

Bựa ML chửi hay,
đỵt mẹ,

toàn năng cái ML, bỏn toàn tưởng tri , được thế vũ trụ này loạn mẹ.
Cái gì cũng có quy luật, toàn năng cái ML TT.
haaaaaaaaaaaa.
TT vẫn ko thể bỏ đc giấu lí dư các bác Chung Ươn đeo Lê Mác.
Hố hố hố.
Bần nông đéo đâu mà cũng tư di bằng lỗ đít.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-28 17:45

Bọn gay Bựa Lồn, Phân Tôm, lét Lãng, Năm.. có mặt trên đời đã chứng tỏ sự toàn năng của Chúa.

 

Nếu Chúa không toàn năng, hẳn thế gian đã tuyền tinh hoa như Trung Tướng, bên tuyền gái vàng son như em Hương em Rô.




Bựa mặt lồn (370)

"...Chúa không làm dững việc ta muốn và cho ta trông thấy để chứng tỏ sự toàn năng của Ngài...." @Bựa

Đù má biết ngay mà! Tên Bựa, câu hỏi của anh là một ví dụ, một counterexample cho cái omnipotent cặc gì đó, chứ đéo phải cái anh muốn. Câu hỏi đó đặt ra, để những thằng lý tính như mài (cho tới lúc nài thì anh nghi ngờ, vì cái cách mài ứng xử), suy gẫm, vì đó không phải là một lời cầu cho thằng chúa, mà là câu hỏi cho mài. Hiểu chửa?

Cho tới lúc nài, lốc mài và lốc thằng Đông A là 2 lốc hiếm hoi tao theo dõi. Nhưng thằng ĐA, mặc dù tao rất ghét tển, nhưng dù gì nó lập luận lý tính hơn mài nhiều. Chân tình đới, đừng bị hủ hóa nghe mài.




An Hoang Trung Tuong said to Bựa mặt lồn 2009-12-28 17:52

Ừa hắn vầu Quán Bựa thì cứ phải cảm ơn phát đã.

 

Còn cha Đông A, thú thực là Trung Tướng đéo hiểu tển thù oán gì Công Giáo mà chưởi CG nhiều hơn cả bọn Hồi? Nói chung tển đáng thương và không đáng được Trung Tướng chưởi. Lý luận của Đông A còn thua cả bọn vớ vỉn Chung Ngọc hay Charlie Nguyễn nhiều bậc.

 

Các câu hỏi của hắn về Tông Giáo, khẳng định luôn là Trung Tướng sẽ đéo giả nhời, vì ngay cái sự đổ riệt món Toàn Năng cho Jesus đủ cho thấy hắn đéo biết gì về Jesus và Đạo của Ngài cả. Đéo biết thì có quyền hỏi chứ không có quyền phán.

 

Chúc hắn chưởi ngon đít. Ở đây chưởi là quyền của mọi Lừa, dưng nhớ là đừng chưởi gái Bựa nhế. Gái ít lắm không được bầy hầy.




Xim (371)

Địt mẹ thằng Bựa được con mặt lồn Thu Hồng tung hê 1 tí đâm ra đổ đốn. @ML
Con Thu Hong nó làm gì ML mà sao mầy ghét nó thía? Bữa hổm con cỏn có vầu uýnh dắm một cái rồi ngoảy đít đi đéo thấy quay lại. Lốc của cỏn thì đéo cho cồng nên đéo hỉu nó là cái dạng giề.
ML nói anh nghe nầu? Nó làm gì mầy?



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-28 18:16

Chắc tển bị ẻm cho làm nhân vật lốc chứ gì đâu.




Bựa mặt lồn (372)

"ML nói anh nghe nầu? Nó làm gì mầy?" @Xim

Làm gì cài đéo! Thấy con cỏn biên bài như lồn nên chửi mặt lồn.

"Các câu hỏi của hắn về Tông Giáo, khẳng định luôn là Trung Tướng sẽ đéo giả nhời" @Bựa

Ừa, đéo giả nhời cũng phải, vì câu hỏi đơn giản đó nó destroy cả một hệ thống tôn giáo dựa trên omnipotent lồn. Tên Ca Thích đã biết cái omnipotent là lồn từ lâu rồi nên tển tránh xa.

"Lý luận của Đông A còn thua cả bọn vớ vỉn Chung Ngọc hay Charlie Nguyễn nhiều bậc"@Bựa

Địt mẹ thằng Tiến M. Trần khá hơn thằng Ngọc C. Trần nhiều trong cách lập luận. Ngay cả chuyên môn hai thằng, thằng T Trần vẫn publish trên Physical Review nhiều hơn thằng N Trần.




An Hoang Trung Tuong said to Bựa mặt lồn 2009-12-28 18:15

Hồi chưa gặp tên Đông A, Trung Tướng nhìn ảnh đoán tển là một gã sống khép kín, bẩu thủ kiêu ngạo, bị đồng nghiệp và sếp rất ghét, mắc chứng đau dạ dầy và hở van thượng vị.

 

Y như rằng. Tội nghiệp.

 

Vật Lý Gia cái đéo gì đâu.




Kẻ cô đơn nhất (373)

Bạn Giáp được nhắc nhiều nên anh cũng té nước phát:
Anh đéo hiểu được bạn ý :
Đã từng là giáo viên sử được đào tạo từ thời Pháp, bản phải biết rõ rằng các bạn quan yếm thế bị bóp dái hay bất lực trong chính trường đều được sử sách vinh danh nếu tự nguyện treo ấn từ quan về quê ở ẩn. Ngay cẳ Năm băm ngu dốt như vậy, khi đi làm trong quan trường đéo chịu nổi cũng từ bỏ, hạ mình đi bán bao cao su.
Nguyên nhân tại sao :
°Tại vì bản là người Cộng sản quyết không bắt chước tàn dư phong kiến?
°Tại vì bản sợ bỏ về quê thì dễ bị tai nạn bất ngờ phải về với Ông cụ sớm ?
°Hay các chiến hữu đéo cho ( cấm) bản về?
TT vào giải thích hộ phát!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-28 20:04

Giáp là giáo viên sử cái đầu buồi ý. Lại đọc sử của Trần Huy Liệu phỏng?

 

Giáp cũng là nhà cách mạng xu thời như Đồng như Chinh thôi.

 

Có nhiều tên ngang tầm Giáp (về độ tuổi theo Ông Cụ và số năm làm cách mệnh) cũng bỏ quan về quê sớm đấy, hắn không biết đó. Có nói tên ra hắn cũng đéo biết đâu.

 

Dưng nếu đóng được chức cỡ Bộ Trưởng thì công nhận đéo có thằng nầu từ quan sất. Chỉ có mấy tên chống đối như Tấn Chu Văn, hay Hoan Hoàng Văn, Độ Trần..

 

Chú ý là Trung Tướng nằm chính trong cái chăn đó bâu nhiêu năm nên Trung Tướng rành hết.

 




minhhuong (374)

 Bài này của thằng Bựa chưa dẫn nguồn đầy đủ (anh nhắc lại, mài dẫn nguồn đểu anh vả vào mồm), thì anh vẫn xem đó là đống cứt. Thế mà chúng mài đã vội tung hê đống cứt đó, thì đù má chúng mài, đồ con lừa! @ Bựa mặt lợn

-------------

 

Đùa chút chút cho vui nào : Thôi rồi anh này tưởng ngon hóa ra cũng ăn cứt TT rồi, vưỡn mắc mẹ nó mưu của lão lão TT, hố hố. Em là em biết tỏng mưu mô của chàng!

Châm ngôn của lão lão TT đã là « TT có thể nói chuyện với thằng ngu, nhưng không chơi với đứa lười ». Em ngửi ngay ra cái trò khỉ í của TT, dưng biết làm sao được, tò mò quá đành phải gục mặt vầu gúc sử Lừa trên mạng thôi. Mới gúc được mấy hôm thông qua cả các thông tin hoặc nguồn trích dẫn theo rép lai của TT, đã khái quát được vấn đề chó đâu nên tính tới thời điểm này chưa thấy ai bật được ổng luận điểm nầu cho nó ra ngô ra khoai để chi bộ vỗ tay cả.

Chàng đã tuyên bố không chơi với đứa lười, thế nên nếu anh ngon thì anh đưa nguồn, chứng minh nguồn chỗ ấy logic, thuyết phục đê, oánh cho TT tẹt mỏ cái, nhở. Em rất chi là hớn hở mong chờ nếu anh làm được cú nầu hay dư thế, bởi em đây cũng rất chi là ngứa mắt mấy cái trò cố tình có chủ ý ỉa són của TT, há há há

Chứ trông chờ ngồi 1 chỗ xong rồi được TT chàng bê nguyên cái mâm cỗ đầy nguồn, đầy lý luận lên thì có mà chờ đến tết Công Gô. Cả làng cả tổng biết tỏng tòng tòng tong chàng rồi. Chờ làm đếch.

 

@ TT :Chi bộ thua TT ở 2 nguồn : truyền giáo mới lí dân gian. Dân gian thì phải đến tận nơi hàn huyên tâm sự mới bô lão, hơi khó. Còn truyền giáo thì sao ?

Nguồn từ hội truyền giáo có gúc được không ? nếu được thì key kiểu gì ? tiếng Pháp, tiếng bồ, Italy chăng ? Hay là vầu nhà thờ Lớn mới ngó được ??

Nguồn không đầy đủ bằng TT nên chi bộ mới chưa tổng hợp để suy xét được, thế nên chưa ai bật được TT thôi nhá




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 19:55

- Ừa đúng. Chi bộ phải vừa nghe Trung Tướng phải vừa gúc, vửa chưởi lẫn nhau, vửa chưởi Trung Tướng, thì mới nhớ lâu mà vỡ ra nhiều thứ. Chứ chỉ đọc Bựa thì bủm phát là quên tiệt như uýnh một phát dắm kêu thôi.

 

Đảm bẩu trình sử của em Hương giờ đã cao vót, dù Trung Tướng chưa biên hết bài. Và thậm chí nếu Trung Tướng dừng ở đây, thì em Hương và nhiều Bựa cũng đã tự thâu nạp được một sử lượng đáng kể.

 

- Có một chỗ em hỏi được nhiều điều hay, đó là các Chùa cổ, với các sư ông xịn. Tất nhiên các Nhà Thờ cũng vậy rùi.

 

Sách của Nhà Thờ nếu gúc được thì Trung Tướng sẽ chỉ nguồn. Dưng thường thì dững sách đó chưa kịp đưa lên Mạng.

 

Chi bộ có thể xin làm thiện nguyện trong các Nhà Thờ, rùi lân la mượn sách của chủng viện.

 

Dững sách nầy không được photo chụp hình, dưng cố mà ghi nhớ.

 

Thường thì sách được biên bằng chữ Pháp, chữ Quốc Ngữ, và cả chữ Bồ, chữ La Tinh. Nói chung chữ Pháp và Quốc Ngữ thì khá dễ đọc, dù nhiều đoạn hơi khó hiểu.

 

Trong Nhà Thờ Nhớn có một thư viện quý bậc nhất quốc gia thuộc Đại Chủng Viện, có hầm chứa di cốt và kỷ vật của cả trăm Thánh Tử Đạo.

 

Sách của thư viện đó có tuổi hàng mấy trăm năm, và chứa rất nhiều thứ hay ho mà ta chưa bâu giờ biết.




Xim (375)

Thấy con cỏn biên bài như lồn nên chửi mặt lồn.@ML
Ừa, vậy thì được. Biên dư nầy đéo chưởi thì phí:
"Nhưng không vì  thế mà có thể  phủ nhận, sử Việt từ thuở nửa người nửa thủy quái Lạc Long quân - Âu cơ đến  Nghìn Cân- Lông Khỏe  bây giờ, toàn đả nhau với những thằng vừa to vừa khỏe. Nghĩ cũng lạ, hình dung  dặt dẹo phồng tóp thế mà thắng tuốt những thằng to khỏe kia, càng về sau thắng càng  nhanh như đĩ tụt quần. (http://vn.myblog.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=977)
Đéo gì. Bú buồi thằng Tướng bâu lâu mà biên vậy là đéo?


An Hoàng Thiếu Tướng (376)

Chào chi bộ nhé. Thiếu Tướng thực lòng rất thương và tội nghiệp những cô Lãng Sứt, Năm Lét, và bất cứ bạn nầu chưởi và bỉ báng đạo. Các bạn không ý thức được rằng cuộc sống của các bạn, cũng như tất cả chúng ta, cũng như tất cả vật chất hiện hữu trong cuộc đời này.... Tất cả chỉ là hư ảo, và ngắn ngủi vô cùng.

Chính vì không ý thức về điều đó, chính vì các bạn luôn cho rằng cuộc đời trần tục này là tất cả, nên các bạn thoả sức tích luỹ đủ loại cảm xúc và suy nghĩ cực đoan, xấu xa...

Để khi khi cái chết đến, các bạn sẽ như mọi linh hồn của mọi kẻ vô đạo khác, là vô cùng hoang mang, lo lắng và khiếp sợ.

Tội nghiệp các bạn quá các bạn ơi.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-28 19:43

Bị hách ních hay sâu mà tự dưng mềm nhũn thế nầy hử?

 

Kệ bọn bần nông đi.




Ma Bư (377)

Dưng cái làm Trung Tướng ức là chiện trung ương giấu nhẹm vụ đó, đã thế còn lu loa như thể Thơm là kẻ chung tình bậc nhất, là hoàng đế mà có nhõn 2 vợ.. Ỉa ra đường thúi như thế thì bị chưởi oan ức đéo gì nữa phải không hắn.
Oan đéo gì, dưng bọn phản động cũng tung hô Thơm phát khiếp. Bữa trước chưởi nhau mới một tên phản động, hắn khoe là học 12 năm dưới mái trường XHCN, nhưng sau đó hắn lại nói "học lịch sử Cộng Sản làm gì có nhà Tây Sơn, Quang Trung, chỉ có Marx, Lenin, Stalin, Mao thôi", rồi khoe "Chỉ có VNCH mới vinh danh các anh hùng như Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo là thánh tổ của hải quân VNCH", địt mẹ lòi mẹ nó đuôi Ngụy Ngố, hắn tưởng chỉ Ngụy mới tung hô bạn Đạo, bạn Thơm, hóa ra là cả 2 giành nhau quyền ca ngợi các bản, bảo bên kia điếu có tư cách cơ ngợi, hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-28 19:41

Thế thì bỏn đích thị Faddibu




An Hoang Trung Tuong (378)

Đông A mà tên Mặt Lồn ngợi ca lúc nầu cũng tự nhận mình có học dưng kiến thức cơ bản của tển thấp kém hơn cả dững gã thất học. Lập luận luôn một chiều và cả vú.

 

Tỉ như bài nầy:

 

http://donga01.blogspot.com/2009/08/gia-to-trong-ai-nam-thuc-luc.html

 

Tển chưởi đạo Gia Tô chỉ dựa trên một cuốn sách Đại Nam Thực Lục, vốn là Quốc Sử Nguyễn Triều, biên theo chỉ thị của ai thì ai cũng đã biết.

 

Đông A trích hầu như tuyền bộ các đoạn cuốn sử trên mô tả dân Gia Tô bợ đít Tây Dương và coi quan quân nhà Nguyễn chả ra đéo gì trong thời Tự Đức.

 

Vì mất cơ bản, nên Đông A huyền tuyền đéo biết (hoặc cố tình lờ đi) rằng, chính nhờ Tây Dương mà Ánh, tức Gia Long, đã thống nhất được sơn hà sau khi tiêu diệt Tây Sơn hùng mạnh tàn bạo.

 

Ánh phải giao cả con nhớn Hoàng Tử Cảnh cho Tây làm con tin để vay tiền Tây và thuê lính Tây (kiểu vay thuê trước, cam kết giả xiền sau khi cướp được nước). Giám mục Bá Đa Lộc phải bỏ cả số tiền mấy vạn quan của gia đình để mua tầu chiến và thuê Tây Đen sang hỗ trợ Ánh. Các kỹ sư Tây sang xây thành Gia Định cho Ánh. Bộ sậu của Ánh cũng có hàng trăm tên Tây Dương phụ trách quân sự, kinh tế, giáo dục (cái nầy Ánh bắt chước vua Xiêm).

 

Bản thân tên Cảnh cũng nhập đạo Gia Tô và coi Bá Đa Lộc là cha nuôi.

 

Ánh khi chết cũng dặn con là phải thân ái với người Tây Dương và ủng hộ Gia Tô. Trước đó thì cắt mấy vùng đất cho Tây để đủi vũ khí lính tráng (bắt chước Xiêm, Mã, Tầu) như Công Lôn, Thổ Chu..

 

Thế dưng bọn Minh Mạng và Tự Đức đổ đốn, lại coi Tây Dương là cục cứt. Đấy là cái tầm của Mạng và Đức thua xa vua Xiêm và chính Ánh, cha ông bỏn.

 

Đổ Gia Tô quan hệ mới Tây Dương và khinh mình, cả Mạng và Đức giết Gia Tô như gà, khác đéo gì cha con Thơm Toản.

 

Rất may, trước khi chết thì Tự Đức nhận ra sai lầm và thôi giết Đạo. Dưng đã muộn, người Pháp lợi dụng vướn đề nầy đập phát Lừa chết nhăn răng.

 



Riêng tư (379)

Bình luận riêng


Bựa mặt lồn (380)

"Gã Đông A mà tên Mặt Lồn ngợi ca" @Bựa

Ca ca cái dắm. Publication của tên tển sao bằng anh kể cả số lượng lẫn chất lượng.




An Hoang Trung Tuong said to Bựa mặt lồn 2009-12-28 20:08

Chính hắn vửa ca ngợi đó thôi?

 




http://thuoctinhyeu.vn (381)

Mụ Lét Bựa bần nông hoang phò sủa ông ổng cái gì thế? Địt mẹ mụ theo thông lệ
Vậy mụ nói khơi khơi ra thì trích từ cái đầu buồi gì mà mụ chửi Đông A. Đông A trích từ chính sử được cả bọn Ngụy công nhận, có sách vở đàng hoàng. Chính sử Khựa cũng có phản đối đéo đâu.
Sau vụ nhà văn Phạm Toàn bên bauxite, anh thấy các bạn bựa giờ có thú vui tao nhã đéo chịu được. Viết văn bựa chửi khơi khơi chính sử, dưng đéo dựa vào bằng chứng lịch sử gì mà chỉ dựa vào ngồi suy luận chém gió viết văn, địt mẹ các bạn cũng có đầu óc hài ước, hoang tưởng và tượng tượng cũgn khá tốt đấy. Có điều những điều các bạn viết ra chả khác đéo đống cứt nát (vàng son). Còn các bạn rân chủ cứ bám vào khẩu hiệu "kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta" thì các bạn đéo bao giờ thoát kiếp bần nông được. Địt mẹ các bạn hoang tưởng hoang phò



An Hoang Trung Tuong said to http://thuoctinhyeu.vn 2009-12-28 20:13

Địt mẹ cô Năm nghĩ ra cái gì hay hay mà xem nầu.

 

Đông A có cái đần (hoặc đểu) là trích từ chính sử Nguyễn Triều (thời Tự Đức) dưng lại đéo trích đủ từ trước đó (thời Gia Long còn chưa mang tên Gia Long). Thế nên mới ăn chưởi.

 

Thôi cô Năm thích quảng cấu bâu câu su thì cứ tự nhiên đi, cứ chèo kéo dững thứ cô đéo rành thế kinh bỏ mẹ.




http://thuoctinhyeu.vn (382)

Nhìn Lét Bựa Hoang phò bần nông đeo thánh giá tư duy lỗ đít ăn khoai ngứa và các lốc phan của bạn nhảy chồm chồm lên đáng yêu đéo chịu được, làm anh nhớ đến những lúc không may đi ngang qua bọn bần nông, chót có điều gì không phải với các bạn là các bạn gân cổ lên "mầy là cái đầu buồi gì". Theo anh biết câu "mầy là cái đầu buồi gì đối với tao" thì bất kỳ bần nông hay cố nông nào cũng có thể phát ngôn một cách trơn tru, cho dù người phát ngôn đéo bằng cái đầu buồi chó



An Hoang Trung Tuong said to http://thuoctinhyeu.vn 2009-12-28 20:15

Câu nầy hay. Rất chí lý. Cô chép của ai hả? Lấy bên Tathy đúng không?




http://thuoctinhyeu.vn (383)

Chửi người thì dễ thôi, nhưng khi chửi thể hiện cái đầu hơn người nghe chửi một bậc thì người nghe lẫn người chửi sướng cái lỗ tai. Chửi khơi khơi bậy bạ bố láo như Lét Bựa Hoang phò bần nông và bọn lốc phan của mụ thì chỉ khiến cho tầng lớp thượng đẳng như anh Năm đi ngang cười khẩy. Địt mẹ bọn bần nông



An Hoang Trung Tuong said to http://thuoctinhyeu.vn 2009-12-28 20:17

Chưởi mà đầu cao hơn người đến ba trăm bực chính là kiểu chưởi của Trung Tướng.

 

Nếu không phải bần nông, thì nghe Trung Tướng rất sướng tai.

 

Nếu nghe không thấy sướng tai, đương nhiên thằng nghe đó là thằng siêu bần nông rùi.




Kẻ cô đơn nhất (384)

Báo cáo An Hoang Trung Tuong Cách đây 3 phút

Giáp là giáo viên sử cái đầu buồi ý. Lại đọc sử của Trần Huy Liệu phỏng?

 



Anh nhớ đã thấy trên báo Đảng ảnh bác Giáp về thăm trường cũ, là trường Thăng Long, ở cái phố gì thông chợ hàng Da với Phùng Hưng ( nhưng đéo phải Hà Trung ), đầu phố phía hàng Da có quả nhà thờ Tin lành.
Chẳng lẽ anh nhớ nhầm, chẳng lẽ TW bịa nốt!?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-28 20:33

Địt mẹ lại giống chiện Ông Cụ là giáo viên trong Phan Thiết phỏng?

 

Trung ương còn giồng hẳn một cây đa (hay cây đéo gì nhớ đéo đâu) rùi bẩu đó là cái cây Ông Cụ ngày xưa hay ra tưới tắm mỗi lúc dậy học xong.

 

Ối địt mẹ cười vỡ ruột.

 

Về Giáp, trung ương còn bẩu tển tốt nghiệp Cử Nhân Luật tại trường Albert Sarraut (trường cấp 3 Trần Phú bi giờ).

 

Hố hố trường ý có đào tạo cử nhân cái buồi ý, chứ đừng nói đến cử nhân Luật là chiên ngành đéo được mở tại thuộc địa.

 

Thế rùi có đợt trung ương lại bẩu Giáp từng làm giáo sư trường Bưởi (tức cấp 3 Chu Văn An bi giờ), là trường dành riêng cho con Tây và quan gộc.

 

Địt mẹ đéo nhịn cười được.

 

Còn cái trường Thăng Long ý, nay vưỡn tên Thăng Long, thời ý là một trường tư thục cấp 1 (dậy trẻ con móc đít cậy răng ý). Chắc Giáp có vầu đây xin việc sâu đó, nên trung ương lại bẩu tển dậy ở đó gần 1 năm sau khi lộ ra vụ trường Bưởi là phịa.

 

Có một năm trung ương còn tổ chức cả một buổi "gặp mặt các học sinh cũ của tướng Giáp nữa". Rùi mấy bác cò mồi già đứng lên rưng rưng kể về Giáp như một sử gia chân chính cái địt mẹ hố hố hố.




Riêng tư (385)

Bình luận riêng


Kẻ cô đơn nhất (386)

Trong Nhà Thờ Nhớn có một thư viện quý bậc nhất quốc gia thuộc Đại Chủng Viện, có hầm chứa di cốt và kỷ vật của cả trăm Thánh Tử Đạo.@Trung Tướng.

Sao không cho bà con vào xem nhở? Không có truyền thống à? tiên sư TT làm quả photo chụp trộm rồi bốt lên coi!?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-28 20:42

Sách ý cũ mèm, coi không cẩn thận thì nát mẹ nó ra như trong thư viện quốc gia Tràng Thi ý.

 

Trong Chùa Trấn Quốc cũng có một thư viện cực quý với chừng ba bốn vạn đầu sách, dưng ở đó thì Trung Tướng chưa thể thuyết phục các sư thầy cho coi ké.

 

Mới cả sách đó tuyền chữ Tầu nên Trung Tướng cũng chưa máu coi bằng được.

 




http://thuoctinhyeu.vn (387)

Cô chép của ai hả? Lấy bên Tathy đúng không?@Lét Bựa bần nông Hoang phò lỗ đít
-----------
Gúc đi mụ. Có thể những gì hôm nay anh Năm khai sáng mụ và bọn lốc phan chưa ngẫm ra, nhưng anh tin rằng sẽ đến một ngày bọn lỗ đít như mụ và lốc phan của mụ sẽ nhận ra ánh sáng chân lý. Mỗi lời nói, việc làm của anh đều ẩn chứa những ý nghĩa lớn lao mà phải thoát kiếp bần nông lỗ đít thì mới hiểu ra được. Địt mẹ mụ theo thông lệ



An Hoang Trung Tuong said to http://thuoctinhyeu.vn 2009-12-28 20:38

Chân lý của cô Năm là kích vầu cái ních của cô thì tới địa chỉ bán bâu câu su Durex gốc Tầu mới cả thuốc kích dục Viagra gốc Thái chứ gì.

 




hismother_ng (388)

Đọc cái này nhớ lại "Hoàng lê Nhất thống chí" có ghi là trận Đống Đa quân chủ lực của bạn Thơm chỉ là cỡ 600 người. Tức là quy mô trận này đâu lớn, chỉ là 1 trận đánh nhỏ. Nên quân Thanh ko thể 20 vạn như sách sử ghi.

Thêm 1 chi tiết nữa, là cũng trong HLNTC(cái này ko nhớ rõ), nói quân Thanh vào Hà Nội đi chợ bình thường. Hà Nội lúc đó chắc chứa được cỡ 20 ngàn là cũng. 20 vạn quân vô thành chỗ đâu mà đứng, huống chi còn chỗ đi shopping nữa.

Àh Trung tướng cho hỏi là chi tiết TT nói Huệ cầu viện Miên lúc đánh liên quân Ánh+Xiêm dựa trên cơ sở nào. Có phải ý TT nói tới tụi cướp biển ở Vịnh Thái Lan mà Huệ chiêu dụ được hay ko, hay là quân chính qui của Xiêm. Chi tiết này em cũng nghĩ đến lâu rùi, vì số lượng thuyền+quân của Huệ lúc đó rất đông, với thế của Huệ thì ko thể có số lượng quân lớn như vậy được.



An Hoang Trung Tuong said to hismother_ng 2009-12-28 22:27

Quân chủ lực Phú Xuân của Thơm ra bắc 1789 quãng 3 ngàn (bằng số quân Nùng của Sầm Thái Thú), vậy nói số quân chủ lực Tây Sơn vây uýnh đồn Khương Thượng (trong có Đống Đa) khoảng 600 là có lý, còn khoảng vài vạn lính khác là các bần nông Thanh Nghệ Tĩnh bị Thơm bắt chớp nhoáng trên đường hành quân.

 

Số đông bần nông Lừa hồi ý cũng như bi giờ, nói đến uýnh Tầu là máu bỏ mẹ (cứ suy cô Năm là biết), nên chắc Thơm cũng dễ bắt lính thôi.

 

Đúng là Hoàng Lê NTC của Ngô Gia mô tả kỹ đoạn quân Tầu Quảng (sử gọi là quân Thanh) vầu Hà Nội, sống rất bình an. Tôn Tổng Đốc đóng đại bản doanh ngay trong Thành. Hàng ngày Lê Duy Kỳ (sử gọi là Lê Chiêu Thống) sang thăm Tôn rất khúm núm.

 

Quân Tầu Quảng thấy vua Lừa hèn thế nên cũng coi thường Lừa, nghĩ chắc bọn Tây Sơn cũng buồi dái thôi (trước đó quân Tây Sơn do 2 tên Sở Nhậm chỉ huy bị Tôn uýnh chạy té tát xuống vùng Ninh Bình, sử Lừa khoe là giả thua nghi binh).

 

Thành Hà Nội thì chi bộ biết rùi, chứa được khoảng vài ngàn mạng là nhiều, vùng lân cận chứa được khoảng chục ngàn nữa. Trong lúc chiến tranh thì ở chật nén lại cũng chỉ được chừng gấp đôi số đó.

 

Có buồi ý mà 29 vạn quân Thanh.

 

Bọn Ngô Gia ước được số quân chủ lực của Thơm vì đám nầy bận võ phục chít khăn đỏ đeo gươm giáo súng ống đoàng hoàng, còn đại binh của Thơm thì cứ quần thủng áo vá dao phay mà phạng.

 

Thơm cầu viện Miên cùng uýnh Ánh và Xiêm ghi rõ trong sử đó thôi (Đại Nam Thực Lục). Ngay sách của trung ương là cuốn Thiên Tài Quân Sự Nguyễn Huệ biên bởi hai tên Lương Bích & Ngọc Phụng do nhà xuất bản Quân Đội in cũng kể sự kiện vua Miên (kêu là Chân Lạp) bắt sống đoàn cầu viện Xiêm của Ánh trên đường qua Miên sang Xiêm rùi giao cho Thơm xử tử.

 

Ngoài ra Thơm còn dụ cả hải quân Tầu (gọi là Tầu Ô) cùng đánh Ánh vì biết Ánh có hải quân rất mạnh do mua được tàu chiến của Pháp.




minhhuong (389)

Anh Nhất, chính là quả trường anh miêu tả đấy, trường cấp 1 Thăng Long, rất nhiều lớp chuyên chủng, mạnh phết, và tất nhiên nổi tiếng nhất là đã từng có tướng Giáp dậy trong ấy.

 

Còn trường Albert Saraut đúng chỉ là trường cấp 3. Không thể cấp bằng Luật gì được. Em nhớ đợt 200x gì trường ĐH Tổng Hợp HN kỷ niệm 50 năm thành lập trường, quảng cáo ầm ĩ rằng là tiền thân từ Viện Đại Học Đông Dương- cấp sau trung học duy nhất ở Hà nội (sau có thêm Cao Đẳng mỹ thuật Đông Dương thì phải), nghĩa là ngoại trừ bọn Viện ĐH Đông Dương với Mỹ Thuật ra thì làm gì có bọn nào khác đạt cấp đại học mà cấp bằng cho bạn Giáp được nhỉ ? Licence de Droit thì mới là cấp licence thôi, chứ chưa phải bằng luật sư, còn học khướt thêm mấy năm chứ nhỉ ??




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 22:32

À quên, bản photo văn bằng Luật (License de Droit) của bạn Giáp cũng không hề có. Chính vì vụ nầy mà bạn Thọ tố bạn Giáp gian dối trước đảng về học vị.

 

Bạn Giáp cãi bạn Thọ là bằng đó của Tây nên anh quẳng mẹ đi rùi theo Ông Cụ hố hố chết mẹ cười.




Riêng tư (390)

Bình luận riêng


Không Ai Sất (391)

Hố hố, thế quả Thơm vác đào vầu tặng Hân cũng là phò luôn à? Nhẽ đâu thế nhể?
@ Phẹt
-------------------
Ơ thế phẹt vưỡn còn lăn tăn vụ bạn Thơm chặt trộm đào nghi tàm tết năm đéo nào gửi Hân àh, vụ này và cả chuyện tình lâm ly của Thơm và Hân là do sử lừa dựng nên hết! Dân Nghi Tàm thấy có lợi tranh thủ lợi dụng PR bán đào thôi. Ngay cả bạn Vượng cũng thừa nhận ở đâu đó là đéo có vụ đó đâu! Cả tình yêu thắm thiết cũng đéo có lun!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-28 22:39

Đấy là tuồng cải lương chứ sử cái buồi à.

 




Không Ai Sất (392)

Bọn gay Bựa Lồn, Phân Tôm, lét Lãng, Năm.. có mặt trên đời đã chứng tỏ sự toàn năng của Chúa.
@ Bựa
Tks hắn!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-28 22:41

TKS là cái dắm gì?

 




Thầy Lang (393)

Trong cuốn hồi ký của thợ nhạc Duy Phạm cũng ghi ngay chương 2, chương "trường Thăng Long": thầy Giáp dạy Sử Địa và gieo vào đầu học sinh những tư tưởng yêu nước.

 

Đó là năm 1935 - 1936




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2009-12-28 22:42

Nói bậy. Năm 1936 Giáp đã tốt nghiệp trung học chó đâu.

 




minhhuong (394)

Đó là năm 1935 - 1936 @ Thay Lang

--------------

Quái lạ, em gúc trên mạng sơ yếu lý lịch bạn Giáp thì giai đoạn 35 – 36 này bạn đương học Luật ở trường cấp 3 albert S. cơ mà nhỉ, hé hé?? 1937 lấy bằng cử nhân luật, 1939 dậy sử ở trường cấp 1 Thăng Long.

Chắc phải gúc thêm phần lịch sử trường Thăng Long xem thế nào vậy




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 22:44

Cái em gúc được là đúng đấy




trời mưa kẹt xe (395)

"Các giảng viên khác như Võ Nguyên Giáp, Trần Văn Giầu, Dương Đức Hiền thì tới dạy về chính trị. Tôi còn nhớ Dương Đức Hiền nói nhiều đến nỗi xùi cả bọt mép. Thầy Võ Nguyên Giáp thì vẫn nói rất hay giống như khi thầy dạy tôi về môn Sử- Địa ở trường Thăng Long trước đây. Sau một tháng huấn luyện, mỗi đứa trong chúng tôi được phát một bộ quần áo cán bộ với một chiếc mũ ca-lô có đính huy hiệu sao vàng. Lúc đó chưa có nón cối và dép râu."
Trích "hồi ký Phạm duy - Tập 2 - Chương 7"
Nhẽ Giáp có đi dạy Sử ở Thăng long thật



An Hoang Trung Tuong said to trời mưa kẹt xe 2009-12-28 22:52

Bậy. Hoặc Duy kể bậy hoặc thằng biên tập rùi in cuốn hồi ký của Duy biên bậy.

 

Giáp khai trong lý lịch đảng viên là chỉ làm Giấu Sư nhõn mấy tháng vầu đầu năm 1940 (khai thế thôi, chứ thực tế Giáp đang lăng quăng ở Hà Nội rùi lên bưng sau đó), mà lúc ý thì Duy đã 20 tuổi, còn học tiểu học cái buồi gì?

 

Mà Duy là con nhà nòi (bố Duy được cho là tên biên chiện ngắn đầu tiên của Lừa), đéo có chiện lấy vợ rùi mới đi học nhế.

 

Mà Duy khai vầu trường Thăng Long có một năm 1935 thôi nhế. Riêng vụ 2 nhời khai khác nhau về thời gian đã có thể uýnh giá cả 2 đều phò rùi.

 




minhhuong (396)

Này thì trích 1 đoạn 1 học trò của tướng Giáp hồi tưởng về thầy, há há:

Một trong những học trò của tướng Giáp, ông Bùi Diễm, một người đã từng là bộ trưởng phủ thủ tướng Việt Nam Cộng hoà năm 1965, nhớ lại: Khi tôi vào trường Thăng Long, nơi đây đã sôi sục ý chí chống Pháp và những cuộc tranh luận về tương lai cho xã hội Việt Nam. Ban giáo sư gồm những người như ông Phan Thanh, Đặng Thai Mai, Hoàng Minh Giám, Trần Văn Tuyên… nhưng trong tất cả những nhân vật đáng nhớ, đặc biệt có một người tôi khó quên: đó là ông Võ Nguyên Giáp, người dạy tôi về môn sử. Dáng người nhỏ nhắn song nhìn vào ông thì thấy cả một bầu nhiệt huyết. Những gì về ông Giáp hồi ấy thật đặc biệt, vì vậy mà hơn nửa thế kỷ sau, tôi vẫn còn nhớ rõ rệt. Phần giảng dạy của ông về Nã Phá Luân (Napoléon) rất ly kỳ. Ông trình bày tường tận chiến thuật và chiến lược của Nã Phá Luân bằng cách tả rõ từng trận đánh nhỏ một. Hình như ông đã in tất cả trong đầu và sử trở thành một phần trong con người ông. Ông như chìm đắm vào thế giới của mình và ông lôi kéo học trò vào thế giới đó. Trong giờ ông giảng, học sinh thường im lặng như tờ… (Bùi Diễm – Gọng kìm lịch sử, Phạm Quang Khai, 2000, tr. 21, 22, 23).




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-28 22:58

Hố hố hóa ra bạn Giáp nhờ dậy học rất hay về Nã Phá Luân mà thành đại tướng quân à?




minhhuong (397)

Chi bộ chịu khó gúc lại xem thế nào, chứ trường Thăng Long cấp 1 thì làm sao mà học sinh trường cấp 1 lại viết là « Khi tôi vào trường Thăng Long, nơi đây đã sôi sục ý chí chống Pháp và những cuộc tranh luận về tương lai cho xã hội Việt Nam ».

Hay là trước kia trường Thăng Long là trường cấp 3 chăng ?? Hơi bị khó, con em họ em trước đây nó học chuyên văn trường cấp 1 Thăng Long mà lại, suốt ngày trường ra rả tự hào về việc đã từng có tướng Giáp về đấy dậy học, lý nào đương từ cấp 3 lại biến thành cấp 1 được ???




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-29 00:24

Mắm ớt thêm vầu hồi ký cho nó được xuất bản sớm thôi em




Kẻ cô đơn nhất (398)

Báo cáo minhhuong Cách đây 12 phút

Đó là năm 1935 - 1936 @ Thay Lang

--------------

Quái lạ, em gúc trên mạng sơ yếu lý lịch bạn Giáp thì giai đoạn 35 – 36 này bạn đương học Luật ở trường cấp 3 albert S. cơ mà nhỉ, hé hé?? 1937 lấy bằng cử nhân luật, 1939 dậy sử ở trường cấp 1 Thăng Long.@huong



Kinh nhở, Pháp thối dậy Luật từ cấp 3 à? Thời Pháp hình như ở Hà nội có nhõn 1 trường cấp 3 la An be Xa Rô .



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-29 00:24

Lại đá đểu đại tướng quân đấy hử




Thầy Lang (399)

Nói bậy. Năm 1936 Giáp đã tốt nghiệp trung học chó đâu. @TT


~~~

 

Biết điếu đâu, thấy Duy Phạm biên là thi rớt cấp 2 trường Bưởi, rùi vô Thăng Long năm ấy. Mie, Duy Phạm còn biên đầu hồi ký là làm nhạc sĩ nên lời ca điệu nhạc hàng núi còn nhớ, huống chi chuyện đời nhẽ đéo nhớ. Ra là Duy nhớ sai à?




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2009-12-29 00:23

Đâu cuốn hồi ký ý đâu cho coi đoạn đó nầu


Thầy Lang (400)

Yahoo phò nuốt còm của anh! Tiên sư bố yahoo!

PREVIOUS POST