Phạm Công Trị, Giả Vương Vô Hình Bất Hủ (#1) :P1



Phạm Công Trị, Giả Vương Vô Hình Bất Hủ (#1)

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2009-12-21 17:53:00

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Chi bộ nhớ quả phin Tầu diễm tình dài tập Tể Tướng Gù không?

Phin ý có nhân vật gai ngạnh Hòa Thân, đối thủ triền miên của Gù, nhớ không?

Gù ngoài đời điếu tồn tại, dưng Hòa ngoài đời là một quan gộc triều Càng Long bên Tầu, giầu vô đối.

Vầu 17xx, ở lứa U40, Hòa sở hữu gia sản ước trên một tỷ lạng bạc. Tỷ lạng bạc quy đủi giá bi giờ chỉ quãng 20 tỷ Ông Tơn, chưa bằng vốn liếng bạn Ngố Gốc Jew Roman Abramovich, dưng chi bộ lưu ý, tuyền Quả Đất thời Hòa đếch tên tư bẩn nầu giầu đủ 1/1000 tỷ lạng bạc, đừng nói Ngố hay Jew.

Hòa, do vậy, nhẽ là tỷ phú đầu tiên, trước rất xa dững John Rockerfeller hay Howard Hughes, Mẽo Bửn Nhân con buôn lìu tìu, mà bọn Khoai Tây tinh tướng vưỡn tiên truyền như dững huyền thoại cự phú.

Sâu Hòa giầu thế? Đó hầu như là một mặc định Khổng Khâu mọi rợ. Quan gộc đương nhiên giầu.

Sâu bỗng dưng Trung Tướng nhắc Hòa Thân?

Tại Hòa Thân là bạn thân Hồ Thơm, hơn Thơm ba tuổi.

Hồ Thơm là tên nầu?

Thơm là bạn thân Trung Tướng, hơn Trung Tướng đôi trăm tuổi.

Dòng dõi bần nông, Thơm bụp phát giở nên bậc kinh bang nhờ dững xoay vần chánh sự tăm tối. Ba anh em Thơm là 03 Hoàng Đế của 03 Vương Triều thuộc 01 Quốc Gia, thiết chế 3-in-1 độc nhất nhân loại sử.

(Dừng phát, theo thông lệ)

(@2008)

(Phần 2 xem ở đây)





735 Comments (Page 1/4)

Riêng tư (1)

Bình luận riêng

thuoc115.com (2)

Địt mẹ mụ Lét bựa bần nông đeo thánh giá ăn khoai ngứa, theo thông lệ



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-22 15:08

Ừa địt mẹ cô Năm Lét bần nông ăn khoai ngứa gãi lỗ đít nhế.




Thượng Sĩ Già (3)

Chả hiểu mẹ.

Bài nầu cũng đái rắt mới ỉa són dư nầy thì theo thông lệ, cứ phẩy chưởi tiên sư bố tên Bựa phát đã. Hãm lờ.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-22 15:08

Câu viu mà. Cuối năm rùi phải PR tí.




Mèo đen (4)

Thằng Bựa dạo này yêu rồi hay sâu, khó hiểu đíu chịu, đang từ Hòa Thân chuyển qua Hồ Thơm (Quang Trung- Nguyễn Huệ), không nhẽ 2 thằng này  thông đồng với nhâu? Anh nhớ đéo nhầm thì lão Càn Long tức hộc máu vì bị anh Quang Trung nhà ta đánh cho chạy tóe khói mà nhể.

Mầy bốt thì bốt hết mẹ lên đi, són ra tí một, địt con mẹ mầy.




An Hoang Trung Tuong said to Mèo đen 2009-12-22 15:09

Thế mới cần khai sáng. Địt mẹ rõ ràng chi bộ chưa tên nầu biết về quan hệ thân thiết huynh đệ của Hòa Thân mới Hồ Thơm rùi.




gatrongchuathien (5)

Mình không thích Hồ Thơm, nên không thân như bạn Tướng. Mình thân với huynh của hắn. Không hiểu sao bạn này bị sử lừa khinh, coi chẳng bằng cục phân. Công lao nam tiến đổ dồn Hồ Thơm.

Huynh đệ bất hòa (nghe giang hồ đồn thổi là do tỉn vợ của nhau), cát cứ tam phương. Xưng vương ba miền: Trung ương Hoàng đế, Đông Định Vương và Bắc Bình Vương.

Thui ngừng, chờ bạn tướng bốt tiếp.




An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-12-22 15:12

Đúng vậy, công lao triệt nhà Nguyễn Ánh là của Nhạc anh ruột Thơm.

 

Dưng anh em nhà Thơm đúng là vô tiền khoáng hậu, anh cả cướp vợ của em hai, em hai tru di em út, dù cả ba anh em đều là Hoàng Đế (dưng chỉ có Thơm được Càng Long công nhận)




Cocacola (6)

Nghe giang hồ đồi thổi là đâu bạn Thơm lót tay bạn Thân món gì khá đấy mà Càn Long còn có ý định gả Cách cách cho Thơm, của hồi môn là Lưỡng Quảng hai châu (Quảng Đông và Quảng Tây)!

 

Tiếc (hay may!) là Thơm bị viêm ruột thừa đứt bóng sớm quá nên ý định ấy bất thành!

 

Sau này Cụ (hay thằng đéo nầu quên mẹ tên) có lần đứng ở cột mốc mà thơ rằng:

 

Bên đây biên giới là nhà

Bên kia biên giới cũng là quê hương ?!

 

Nghe thúi đéo chịu nổi ! Chi bộ nhở ! 




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 15:14

Tên Lả khá hơn rùi đấy. Bài nầy chính là biên về vụ dạm cưới cách cách đó.




Phantomlancerlord (7)

Bây giờ sắp Nô ên mà lão Bựa lại vút vút bọn Tàu Chệt bạn thân lão.
------

Những dịnh thự, đất đai có tổng cộng 3.000 phòng, 8.000 mẫu (32 km²) đất; 42 ngân hàng; 75 hiệu cầm đồ; 60.000 lạng vàng bọc đồng, 100 thỏi vàng lớn nguyên chất (1.000 lạng mỗi thỏi), 56.600 thỏi bạc cỡ vừa (100 lạng mỗi thỏi), 9 triệu thỏi bạc nhỏ (10 lạng mỗi thỏi), 58.000 cân tiền ngoại, 1.500.000 đồng tiền xu, 600 cân nhân sâm loại tốt, 1.200 chuỗi ngọc bích, 230 chuỗi ngọc trai (mỗi viên ngọc trai có cỡ gần tương đương quả anh đào), 10 viên ngọc trai lớn (cỡ tương đương quả mơ nhỏ), 10 viên hồng ngọc, 40 viên ngọc bích lớn, 40 bàn để bộ đồ ăn bằng bạc (10 bộ mỗi bàn), 11 mảnh san hô (mỗi mảnh cao hơn 1 m), 14.300 xấp lụa tốt, 20.000 tấm len lông cừu loại tốt, 550 tấm da cáo, 850 tấm da gấu, 56.000 tấm da cừu độ dày khác nhau, 7.000 bộ quần áo tốt (mặc trong cả bốn mùa), 361.000 bình bằng đồng và thiếc, 100.000 đồ sứ được làm bởi các nghệ nhân có tiếng, 24 giường có trang trí vàng và khảm đá quý, 460 đồng hồ tốt của châu Âu, 606 gia nhân, 600 phụ nữ trong phủ.

Tổng cộng gia sản của Hòa Thân ước lượng vào khoảng 1.100 triệu lạng bạc, nhiều lời đồn cho rằng nó còn tương đương số tiền mà quốc khố nhà Thanh phải mất 15 năm mới thu được. Trong nhà Lưu Quân, tổng quản phủ Hòa Thân, một số lượng lớn châu báu nữa bao gồm 240.000 lạng bạc cũng bị tịch thu.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:15

Các con số nầy không xa sự thực mấy.




Phantomlancerlord (8)

Lưu Dung (phồn thể: 劉墉, giản thể: 刘墉, bính âm: Liú Yōng}}, 1719-1804), tự là Sùng Như (崇如), hiệu là Thạch Am (石庵) là một quan nhà Thanh.

Lưu Dung quê ở thôn Bàng Qua Trang, trấn Chú Câu (nay là thị xã Cao Mật), Như Thành, Sơn Đông, Trung Quốc. Ông là con trai của Lưu Thống Huân. Năm Càn Long thứ 16 (1751), ông đỗ tiến sĩ. Ông làm đến chức Nội các đại học sĩ và nổi tiếng về tài thư pháp.

Tương truyền, ông có một cái bướu ở lưng. Vì thế, dân gian gọi ông Lưu La Oa.

------

Bước tới: menu, tìm kiếm Bốn chữ Hồng ẩm sơn phòng do Lưu Dung viết theo lối thư pháp Bốn chữ Trình tử tứ châm do Lưu Dung viết treo tại một hành cung của Càn Long



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:17

Đấy là hình mẫu để tên biên kịch thêu dệt nhân vật Lưu Gù, chứ một chính khách đối kháng mới Hòa Thân, thì Lưu Dung đéo thể có vị.




Nguyễn Tất Thành (9)

Nhiệt liệt hoan nghênh Trung tướng bót bài lịch sử Lừa, lãnh tụ lừa tự cổ chí kim cứ tụt quần búng chim từng bạn một nhế, sử Lừa sẽ ghi công đầu cho lão.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tất Thành 2009-12-22 15:19

Để thử hứng của quần chúng đã. Nếu quần chúng có phản ứng tiêu cực, thì ngừng.




philosopher (10)

Cái công kiến quốc, lập triều Tây Sơn là công bạn Nhạc chứ có phải của Thơm đéo đâu?Mà sâu Nhạc bị sử Lừa khinh như chó thế nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to philosopher 2009-12-22 15:19

Đúng như vậy, tên Phơ khá rùi đấy.




Phantomlancerlord (11)

Dân phủ Quy Nhơn xưa truyền lại rằng: Nguyễn Nhạc thuở đi buôn trầu nên gọi anh Hai Trầu; Nguyễn Huệ còn có tên là Thơm nên gọi là chú Ba Thơm; Nguyễn Lữ gọi là thầy Tư Lữ vì có thuở Nguyễn Lữ đi tu theo đạo Hồi Bani (Islam Bani) một hệ tôn giáo của người Chàm cổ.
------
tổ tiên nhà Tây Sơn vốn họ Hồ ở làng Hương Cái, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Họ theo chân chúa Nguyễn vào lập nghiệp miền Nam khi chúa Nguyễn vượt Lũy Thày đánh ra đất Lê - Trịnh tới Nghệ An (1655). Ông cố của Nguyễn Huệ tên là Hồ Phi Long (vào giúp việc cho nhà họ Đinh ở thôn Bằng Chân, huyện Tuy Viễn, tức An Nhơn) cưới vợ họ Đinh và sinh được một trai tên là Hồ Phi Tiễn. Hồ Phi Tiễn không theo việc nông mà bỏ đi buôn trầu ở ấp Tây Sơn, cưới vợ và định cư tại đó. Vợ của Hồ Phi Tiễn là Nguyễn Thị Đồng, con gái duy nhất của một phú thương đất Phú Lạc, do đó họ đổi họ của con cái mình từ họ Hồ sang họ Nguyễn của mẹ



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:21

Đại khái thế. Pa của Thơm là chiên gia đào mỏ.




Ma Bư (12)

Chi bộ đọc mà điếu thắc mắc Phạm Công Trị - người đóng vai Quang Trung nhể.


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-22 15:22

Ừa, tên Bư giờ mới thấy à?




Phantomlancerlord (13)

Sách của Hoa Bằng chép rằng, Quang Trung khi đó vì không muốn hạ thấp mình nên thoái thác tang mẹ không đi. Lưỡng Quảng Tổng đốc Phúc Khang An bèn cho người sang Nam, rằng nếu thế thì tìm một người trạng mạo giống Quang Trung đi thay. Đây quả là chuyện “mồi chài”, thoả thuận kỳ lạ trong lịch sử bang giao.

Cũng xin gạch lại vài ba đầu dòng cho thấy tấm thịnh tình trọng đãi của Vua Càn Long mà có lẽ hàm trong đó là sự kiêng nể uy lực của một kẻ vừa khiến quan lính nước mình ôm đầu máu. Quốc Vương, khi ở trong nước thường đeo cái đai da sắc đỏ (hồng thinh). Càn Long muốn ưu đãi khách chiến thắng, thưởng cho “hoàng kim thinh đới”.

Đây là thứ đai bằng da có cẩn hoặc nạm vàng. Thể chế Mãn Châu, chỉ có những bậc tông phiên (phiên trần họ đồng tông với nhà vua) mới được dùng thứ đai ấy.




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:23

Cái nầy thì tên Phân Tôm bắt đầu nhiễm Chính Sử Lừa rùi.

 

Đó chính là vướn đề Trung Tướng sẽ diễn giải.




Phantomlancerlord (14)


Quả là vinh sủng khó gặp! Rồi thư tín đi về để bàn bạc việc nước của Giả Vương, không phải qua kiểm duyệt mà theo thể chế nhà Thanh là phàm các ngoại phiên đệ trình văn báo đều không được niêm phong. Tiền tiêu của Giả Vương, chỗ ngủ đỗ, ăn uống dọc đường, mỗi ngày hết 4 ngàn lạng bạc, chưa kể yến tiệc, du hí, thưởng ngoạn cảnh sắc, thuyền bè, xe ngựa, phu hầu.

Càn Long, từ cho chữ đến tặng hà bao trong đó đồ bát bảo bằng các thứ ngọc thạch, kim ngân, thượng phương trân ngoạn ... đến nỗi chính Càn Long cũng thốt lên rằng “Cận quang ưng, sủng tích tái kê thanh sử vị tiền văn” (Thân đi triều cận, được ban ân sủng, xét suốt sử xanh trước giờ, chưa hề thấy có sự ưu đãi như thế).

Lúc chia tay, Giả Vương vào bệ kiến xin từ biệt, vua Thanh tỏ lòng thân thiết, bèn mời vào bên giường ngự, lấy tay vỗ vai, ôn tồn yên ủi. Lại sai hoạ công vẽ một bức chân dung đưa tặng làm kỷ niệm.

Sứ bộ ra đi cuối xuân Canh Tuất, đến 29/11 năm ấy thì về nước. Những cuộc tiếp đón, tiễn đưa đã làm triều Thanh mất hết một năm bận rộn. Đoàn Nguyễn Tuấn là người đi trong đoàn, đã viết bằng giọng đắc thắng ở cuối cuốn “Tinh sa kỷ hành” của Phan Huy ích, rằng “Chu sa tinh kỳ diệu nhân nhĩ mục. Sở chí quan lại bôn tẩu nghinh phó” (Thuyền, xe, cờ quạt, quáng cả tai mắt người. Đi đến đâu quan lại phải bôn tẩu đón tiếp đến đó”, rồi “Tòng lai ngô quốc sứ Hoa vị hữu như thử chi kỳ thả vinh giả!” (Trước giờ, người mình đi sứ Tàu chưa có lần nào lạ lùng và vẻ vang vậy).

Cái sự cấn cớ của tôi về ông Trị, mà nói thẳng băng ra là vị trí, công đức của ông với đại cuộc Tây Sơn như thế nào rồi dòng họ ấy bây giờ ra sao, khi tôi vừa mở miệng thì đã gặp ngay ùn ùn tồn nghi lẫn khẳng định.



An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:25

Dỏm rùi




Phantomlancerlord (15)

Chi bộ đọc mà điếu thắc mắc Phạm Công Trị - người đóng vai Quang Trung nhể.
-------
Ai cũng bít, thì thắc mắc đíu gì .




An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:26

Chỉ biết đến thế thôi, chứ biết nữa thì Trung Tướng khai sáng làm cái lầu puồi gì.




Lãng Tử (16)

Địt mẹ thằng con Hoang Bần Nông Lỗ Đít đeo thánh giá...
(Chưởi phát, theo thông lệ)
Biên bài dư cái lầu puồi!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-22 15:27

Ừa địt mẹ cô Lãng bần nông ăn khoai ngứa.




Lãng Tử (17)

Dậu nầy thằng Dê su bạn anh nó đương bận bịu để tập trung chui ngược vầu bụng con mẹ Ma di a để "tái sinh" trong vài ngày tới, nên nó điếu đi nhậu nhẹt, đá phò với anh đc. Thế là anh Lãng lại có nhiều thời gian để chưởi nhau với chi bộ rồi! Thằng nầu có hứng cứ nhẩy vầu nhế!


Phantomlancerlord (18)

Phạm văn Trị, anh họ bà vợ đầu của Huệ (Nguyễn Huệ có 3 vợ : bà Phạm thị mất sớm (mẹ Quang Thùy, Quang Bàn) bà Bùi thị (Chánh cung hoàng hậu, mẹ Quang Toản, Quang Thiệu, Quang Khanh) và Lê Ngọc Hân công chúa (Bắc cung hoàng hậu, mới có con nhỏ)


An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:28

Lấy đéo đâu ra thế?




Bac doi (19)

Địt mẹ thằng lồn Lãng! Bác hỏi mầy, mầy vô thần phỏng? Thế cũng đéo sao. Nhưng ông bà, cha mẹ mầy chết thì mầy có nặn tượng đem lên bàn thờ thắp nhang cúng bái không? Vậy mầy cũng có người để thờ đấy chớ.

Vậy nay, có thằng lấc cấc giống mầy, cứ đem đấng mày thờ ra lải nhải suốt ngày một kiểu:  nào là búng dái,  rồi thì xoa mu, rồi thì cho chui ra chui vào cái lồn nào í nó tự nghĩ ra… vưn vưn thì mầy thấy dư lào. 

Địt mẹ mày, bác đéo muốn đôi co với mày, nhưng thấy mầy đéo có trí khôn để bàn chuyện nào với chi bộ cho có vẻ chữ nghĩa tí (Chi bộ xem lại tuyền bộ các còm của thằng Lãng từ trước nay để kiểm chứng) chỉ rặt sủa một điệu gâu gâu. Hay mày chưa tiến hóa?




An Hoang Trung Tuong said to Bac doi 2009-12-22 15:29

Cô Lãng mới cô Năm chiên pha trò mua vui chi bộ, cắc cớ đéo gì đâu hắn.




Phantomlancerlord (20)

lão Dòi bọ nói cái đíu gì thế.

ĐM,  hình ảnh chỉ để tưởng nhớ và hoài niệm lại thôi, còn tôn giáo là 1 chuyện khác. Nhế, đỵt mẹ.
Bọn Công giáo có nhang khói đéo.

Lòng tin và công ơn khác nhau xa lắm.





An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 15:29

Có thắp hương đấy Tôm.




Đại Nguyên Soái (21)

Thông bấu !!!

Hiện nay quép sai Quán Bựa đang trong giao đoạn, xây dựng, cần người tài trợ xiền thuê hót ting. Đề nghị TT tài trợ 100 Ông Tơn đê. . Tên miền do bác Nice đăng ký, giờ còn thiếu xiền thuê hót, đéo ai tài trợ hết




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-22 15:30

Để bẩu thằng đệ nó cho mượn một góc server




Dynamo Kiev (22)

Lịt cụ bọn xứ Nẫu nói riêng và Trung Phần nói chung. Xứ này con người đíu thoáng, biết vậy, không biết giải thích vì sao ( theo kiểu nói của Trung Tướng ). Địt mịa, toàn bỏ chạy, đíu đánh trận nào ra hồn như sư đoàn 18 tại Xuân Lộc.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-22 15:35

Bạn Thơm ra uýnh trận Hà Nụi 1789 bắt 20 vạn lính vùng Thanh Nghệ đó.




Cocacola (23)

Mà sâu Nhạc bị sử Lừa khinh như chó thế nhỉ? @Phi

Lý do chung ương bơm Thơm và đạp Nhạc nầy:

 

1. Thơm:

- Bần nông lên làm lãnh tụ (thành phần cơ bản lên lãnh đạo, đúng giấc mơ chung ương).

- Đập Chiêu Thống + quân Thanh: chống bọn bán nước cầu vinh + ngoại xâm, đúng giấc mơ chung ương luôn!).

 

2. Nhạc:

- Vế 2 đéo có như Thơm

- Mà vưỡn ham và lên làm lãnh đạo, đéo biết điều nhường ngôi cho Thơm.

 

Như vậy sử chung ương dập mặt Nhạc xuống cứt là còn nhẹ đới, phải thời cùng kháng chiến với nhâu là chung ương đã luộc Nhạc ra khỏi sử rồi, khỏi mất công tốn giấy biên sử!  




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 15:36

Đéo phải, nếu khen Nhạc ngang Thơm thì hóa ra tự công nhận thể chế 3-in-1 vô tiền khoáng hậu à?




Khoai Lang SG (24)

Địt mẹ tên Bựa, bài này được.

Bữa trước mỗ đã định hỏi lão khi nầu biên bài về bạn Dâm Vương Hồ Thơm để khai sáng mỗ mà chưa được, bởi rì mỗ zất chi sảng khoái với dự án cưới công chúa Càn Long đặng ' lụm'  Lưỡng Quảng làm của hồi môn của bạn Thơm nhế.  Tiện thể tển làm luôn nhế.

Địt mẹ tển.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Lang SG 2009-12-22 15:38

Thơm, Ánh (Nguyễn), Tuấn (Trần), Kiệt (Lý) là các binh sĩ Lừa được Trung Tướng ưu ái biên cho mỗi tên tới cả chục bài. Riêng Thơm Ánh gần 50 bài.




Khoai Lang SG (25)

Lý do chung ương bơm Thơm và đạp Nhạc nầy:

1. Thơm:

- Bần nông lên làm lãnh tụ (thành phần cơ bản lên lãnh đạo, đúng giấc mơ chung ương).

- Đập Chiêu Thống + quân Thanh: chống bọn bán nước cầu vinh + ngoại xâm, đúng giấc mơ chung ương luôn!)@ Cò lả.

Vế 1 đúng cái đéo ý. Bạn Nhạc đéo phải cũng bần nông à. Nghe giang hồ đồn bạn Thơm đánh trận đéo thua trận nầu ( dững trận bạn ý cầm quân ý )  đến bạn Napoleon cũng đéo có cửa có thành tích ý. Bạn Thơm được TW bơm là đúng chứ đéo , bạn ý tuyền 'đục' bọn nước ngoài  Mãn Thanh, Xiêm La...hay bọn cấu kết với tư bẩn nước ngoài Phú Lang Sa như bạn Ánh nhế.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Lang SG 2009-12-22 16:00

Thơm uýnh hai trận nhớn đều thắng:

 

- Thắng hải quân Xiêm bằng cách cầu viện Miên (địt mẹ Ánh cầu Xiêm thì chưởi, Thơm cầu Miên thì đéo?) hợp tác, giả thua lừa 300 thuyền Xiêm vầu sâu trong sông rùi phóng lửa từ bờ đốt. Tương quan lực lượng là 10 chọi 1 (10 vạn Lừa+Miên tỉn 1 vạn Xiêm).

 

- Thắng lục quân địa phương Lưỡng Quảng bằng cách lấy thịt đè người. Tương quan lực lượng là 20 chọi 1 (trên 20 vạn Lừa tỉn 1 vạn Tầu).

 

Các trận nhỏ lẻ (chủ yếu uýnh quân nhà Nguyễn) có thắng có thua chứ tuyền thắng đéo đâu.

 

Nói chung Thơm là tay đại bựa. Lúc đầu hàng phục chúa Trịnh lấy cớ tỉn chúa Nguyễn. Tỉn Nguyễn xong thì ra bắc tỉn Trịnh lấy cớ phục Lê. Tỉn Trịnh xong thì đì vua Lê như chó, phải vãi đái chạy sang Quảng Đông cầu cứu Tôn Sĩ Nghị.

 

Cũng là một hạng thảo khấu bần nông. Nếu là bực minh đế quyết chí vì Lừa, thì hẳn Thơm đã nhân tiện tỉn Nguyễn Trịnh phải nuốt luôn Miên mới Lào chứ.

 

Đàng nầy chỉ lo cướp cái ngai. Phải bắt tay cả mới Miên tỉn đồng bầu mình, nên đéo dám nuốt nó.

 

Vinh quang đéo gì.




Cocacola (26)

Hình như hùi trước, bạn Thơm nhà mình cũng giết đạo Gia Tô rất dữ. Đó cũng là một phần lý do dân Nam Kỳ Lục Tỉnh ngày xưa phò bạn Ánh đánh bạn Thơm rất nhiệt tình! (lúc đó bạn Ánh đang nhờ sự giúp đỡ của các cha đạo Gia Tô nên chưa trở mặt)

 

Đây cũng là một lý do mà sử chung ương đạp bạn Ánh và lâu la của bản xuống cứt! Giờ thấy tên đường mang tên độc có bạn Thơm và bộ hạ của bản chứ hiếm thấy tên nầu mang tên bạn Ánh và đồng chí bản!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 16:05

Nam Lừa ngày xưa vưỡn có phố đường trường trạm mang tên Ánh mới cả các đồ đệ bản đấy, chỉ trung ương mình đéo thích thôi.

 

Thơm giết Đạo thì kinh khủng rùi, các đời chúa Nguyễn chả là gì. Sau nầy Trung Tướng sẽ bốt bài về vụ nầy.




langle179 (27)

Ơ, thế bạn Thơm chết vì đau ruột thừa à? Sao lần trước thấy TT bảo là bạn chết vì xung đột nữ khí của 2 vện (1 già, 1 trẻ)

Bạn Thơm mà hoàn thiện giấc mơ của bạn ấy (làm vua Trung Quốc) thì bây giờ chúng ta đã là một tỉnh của Trung Của roài.





An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-22 16:08

Thơm chết giống như Bruce Lee ý. Đại khái bọn võ công cao tuyền nghẻo kiểu ý, mới ba mấy tuổi.

 

Thơm có mà dám mơ ngai vua Tầu cái lồn. Chỉ mơ làm phò mã thôi.




Cocacola (28)

Dân phủ Quy Nhơn xưa truyền lại rằng: Nguyễn Nhạc thuở đi buôn trầu nên gọi anh Hai Trầu @ Phân Tôm

Bạn Nhạc đéo phải cũng bần nông à. @Khoai Lang

 

Đéo mẹ thèng Lang Là mài đọc tiểu sử của Nhạc do thèng Phân Tôm cốp-pết bên dưới coi: Nhạc mà bần nông cái đéo! Hắn là thương buôn đấy! Mà thương buôn mà lãnh đạo là chung ương thấy đéo được rồi !

 

Nói thêm là tiền nong lúc khởi nghiệp là do gia sản của Nhạc cả, chứ Thơm và Lữ lúc ý có cái buồi ý!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 16:12

Nhạc hơn Thơm đến gần 20 tuổi. Lúc Thơm mới 10 tuổi đã theo anh đi trấn cướp giang hồ rùi.




langle179 (29)

@Cò lả:

Dân Nam Kỳ phò Ánh phần lớn bởi vì công lao mở mang bờ cõi xuống phía Nam của chúa Nguyễn.

Dân Bắc Kỳ không ưa Tây Sơn và coi Tây Sơn là giặc. Nói chung Tây Sơn được sự ủng hộ của dân miền Trung.



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-22 16:14

Thơm được ủng hộ của dân Bắc Lừa đấy.

 

Cái nầy là một bí mật cần được khai sáng. Chứ dân Trung Lừa Nam Lừa ghét Thơm hơn chó.

 




Cocacola (30)

Sao lần trước thấy TT bảo là bạn chết vì xung đột nữ khí của 2 vện (1 già, 1 trẻ) @ Lè

 

Hố hố! Chú Lè này pha trò nhộn thật đấy! Offer cho chú 1 dĩa râu muống luộc và 1 dĩa steak thơm lừng thì chú chọn cái nầu mà chén?

 

Còn nếu chú tham ăn mà chén nổi cả 2 dĩa thì cũng không có chiện xung khắc rau vs. bò làm chú chết được!

 

Chẳng nhẽ Lè là gái à ! Nếu giai thì sao nói ngẫn thế!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 16:17

Tên Lè nói đúng đấy địt cụ tên Lả.




langle179 (31)

Chi bộ lưu ý là cuộc xung đột Tây Sơn - Nhà Thanh chỉ là cuộc xung đột với quân Lưỡng Quãng thôi. Chưa có một cuộc xung đột thực sự lớn. 

Bạn Thơm chết sớm quá không thì chúng ta sẽ được chứng kiến bạn chinh phạt phương Bắc như thế nào.



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-22 16:21

Chinh cái lồn ý. Sinh hoạt quán Bựa mãi mà vưỡn ảo tưởng thế à?

 

Thơm chỉ muốn một mình làm vua Lừa thôi, chứ đất Miên dễ cướp hơn nhiều tển cũng có cướp đâu.

 

Sở dĩ Thơm nhỏ mọn thế vì Nhạc ghét Thơm, khi uýnh xong chúa Nguyễn thì Nhạc chỉ cho Thơm một chức quan quèn (ngang hàm trung tướng), về vai vế còn thua Lữ và bọn tướng lãnh như Trần Quang Diệu, Bùi Thị Xuân.




langle179 (32)

@ Cò lả:
Biết điếu đâu, thấy lần trước sử gia Trung Tướng (chiên viết lại lịch sử Lừa) bảo rằng do độ PH của 2 vện xinh nhất của bạn Thơm khác nhau (hình như một bạn có bím Base và 1 bạn có độ PH acid) nên bạn Thơm chết sớm.



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-22 16:22

Chính xác. Thơm chết trên bụng Hân.

 




Cocacola (33)

cuộc xung đột Tây Sơn - Nhà Thanh chỉ là cuộc xung đột với quân Lưỡng Quãng thôi. Chưa có một cuộc xung đột thực sự lớn. @Lè

 

Vậy lúc đó Lưỡng Quảng nó thuộc ai? Đéo mẹ, ngày xưa hành quân đi bộ mà kéo quân Bắc Kinh xuống đi cả ngàn cây số, thóc đâu mà nuôi quân!

 

Điều quân Lưỡng Quảng là đúng bài vận trù học chứ khác biệt chính trị cái dắm! Lưu ý coi thằng tướng nầu đốc quân: Tôn Sĩ Nghị. Thằng nầu ngồi ghế Lưỡng Quảng điều binh : Phúc Khang An - con rơi của Càn Long đấy!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 16:25

Tên Lả đéo biết cơ chế của Đại Hán xưa nay rùi.

 

Nó phong cho một thằng nầu đó một vùng đất, rùi kệ mẹ mầy cai quản xâm lược mần đéo gì mần. Nếu bị thằng khác xâm lược thì Vua Tầu cử thằng khác về thay, chứ điều đại binh Tầu cái đầu buồi ý.

 

Nên nhớ chỉ một lần sang Sứ Tầu, mà phái đoàn Lừa mất khoảng 1 năm đấy.

 

Đại binh Tầu nếu dịch chiển từ Trung Ương xuống Lừa, thì mất khoảng 20 năm cái địt cụ các đồng chí.




langle179 (34)

@ Cò lả:

Quân tinh nhuệ của mấy bạn Mãn là ở Phương Bắc cơ. Quân Lưỡng Quảng thì đánh đấm cái mẹ gì.

Lưỡng Quảng là vùng đất chống lại Mãn nổi tiếng (các bạn Thái Bình Thiên Quốc xuất phát từ đây, bạn Tôn Trung Sơn sau này lật đổ các bạn Mãn cũng xuất phát từ đây)



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-22 16:27

Không sai




langle179 (35)

Nếu bạn Thơm không chết sớm, nếu bạn Thơm diệt xong bạn Ánh thì có lẽ chúng ta đã được chứng kiến bạn Thơm mang quân Bắc Phạt (ai chứ bạn Thơm thì bạn dám lắm).

Bạn Thơm mà thành công thì bây giờ chúng ta đang gâu gâu tiếng Quan Thoại mịa nó roài.



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-22 16:30

Địt mẹ chi bộ lắm tên ảo tưởng về vụ Bắc Bình của Thơm nhỉ?

 

"Bắc" đấy là Bắc Lừa chứ Bắc Kinh Tầu cái buồi ý.

 

Sau bài nầy Trung Tướng sẽ cân nhắc bốt tiếp bài Sầm Thái Thú, để chi bộ thấy tham vọng của Thơm dừng ở chỗ nầu.




minhhuong (36)

À há ha, đây là đề tài em mong đợi đã từ lâu. Chi bộ cóp bết rồi cãi nhau hăng vầu nhá, em chờ Trung Tướng rép lai phân tích đọc cho nó sướng. há há há, nhờ TT mà iem giờ yêu thích môn lịch sử Lừa. Trong lúc chờ đợi em gúc gúc cào cào trên mạng về bạn Hồ Thơm cái. Hé hé




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-22 16:32

Em gúc được gì nhớ chia sẻ nha Hương Yêu.




Cocacola (37)

Quang Trung khi đó vì không muốn hạ thấp mình nên thoái thác tang mẹ không đi..

 

Đó là sách Tầu nó viết thế chứ có lẽ bạn Thơm ngại sang ấy nó luộc thôi ! Với lại bạn bản thực tế hơn, bỏ cả năm làm chuyến du lịch phù du thế quả cũng phí !

 

Còn chuyện bắc phạt lại càng viển vông, do Lừa đời sau vẽ ra để tự sướng chứ Thơm thực tế hơn nhiều: Bạn bản dành thời gian rượt bạn Ánh như Tom rượt Jerry cho vui chứ hơi đâu bắc phạt!

 

Còn chiện lúc đó bạn Ánh mở cõi Nam thực ra cũng là chiện tình cờ chứ hay đéo gì! Chẳng qua bản bị bạn Thơm rượt quá, chỗ nào hoang vắng xa xôi nhất cứ lủi vầu ! Bộ hạ tay chân rơi rớt lại sống ở đấy hoá ra bản có công khai phá !

 

Nghe giang hồ bẩu là gái miền tây đẹp là do thuộc hậu duệ thê thiếp cung phi của bạn Ánh và đồng chí rơi rớt lại khắp vùng này. Tuy nhiên, do nguồn gốc rứa nên gái vùng này đẹp nhưng khả năng chịu đựng vất vả rất kém, đa số thích nhàn hạ !




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 16:44

Chiện Thơm sang Tầu chính là chủ đề của bài nầy từ Trung Tướng.

 

Bắc Phạt thì đúng là quả ruồi bu xóc lọ kiểu xe ôm.

 

Ừa Ánh chạy nhiều thì cũng thu phục được nhiều. Thế cũng là có công rùi. Ánh đẹp giai và rất cuốn hút, đến giai cũng mê. Sẽ có nhiều bài về Ánh sau. Hay nhất phải kể là tình sử Hoàng Phi Yến.

 

Gái miền Tây là gốc Tầu Phúc Kiến, nên đẹp trắng là phải.




thuoc115.com (38)

Tán chuyện dã sử thì anh Năm đéo có hứng thú, thôi nhường sân chơi nầy cho bọn lừa. Cố mà lục trong sử ta xem có học hỏi đươc cái gì không nhế, địt mẹ các đồng chí



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-22 16:47

Bần nông thì biết cái buồi gì về sử mà hứng hay không




Phantomlancerlord (39)

Học được cái lầu puồi từ dã/lịch sử , đỵt pẹ.

Cứ như Hai Bà Trưng tụt quần phơi chym để bọn Mã Viện nứng hàng mà xuất tinh binh ra cho kiệt lực ,chứ ko phải bọn ý đè hiếp rồi tha cho sau khi sung sướng.
Đại khái thế!
 Hoang mang quá đi!!
Hoang mang quá đi.!!!






An Hoang Trung Tuong said to Phantomlancerlord 2009-12-22 16:46

Dã sử phải có lý thì mới quyến rũ




minhhuong (40)

Nghe giang hồ bẩu là gái miền tây đẹp là do thuộc hậu duệ thê thiếp cung phi của bạn Ánh và đồng chí rơi rớt lại khắp vùng này. Tuy nhiên, do nguồn gốc rứa nên gái vùng này đẹp nhưng khả năng chịu đựng vất vả rất kém, đa số thích nhàn hạ ! @ anh Co la

------------

Há há, nghe anh Cò Lả phưn tích về cái vụ gái đẹp với ưa nhàn hạ vừa nhắng vừa thuyết phục phết, nhở.

Ưa nhàn hạ thì chẳng cần quân của bạn Ánh rơi rớt, trong ấy khí hậu tốt, đất tốt, cây trái trĩu chịt, sông ngạch rằng rịt lắm tôm lắm cá, phù nhiêu thế thì khỏi phải cả nghĩ, đương nhiên là nhàn nó cũng quen đi. Sống nơi như thế vài đời là sẽ bớt cả nghĩ ngay í mà, nữa là thê thiếp nhà bạn Ánh.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-22 16:48

Tển phịa đấy em




minhhuong (41)

Gúc 1 hồi thấy bảo con cái của bà 1 với bà 2 giả thuyết linh tinh cả lên, cuối cùng Quang Toản nối ngôi là con bà mấy cũng chẳng rõ




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-22 16:49

Ừa, con một bà nầu đó.

 

Ánh sau nầy bình định giặc Tây Sơn, lấy hẳn vợ Quang Toản về làm lẽ giầy vò cho sướng.




Cocacola (42)

Sống nơi như thế vài đời là sẽ bớt cả nghĩ ngay í mà, nữa là thê thiếp nhà bạn Ánh @ Em Hường

 

Thực sự là anh khá sến khi nghe thèng Tướng và em Rô bẩu gái HP chăm chồng (giai) cực tốt !

 

Còn dân miền tây có định nghĩa rất lạ về giàu là: người giàu là người không làm gì vẫn có ăn! Và rất ngạc nhiên khi thấy mình làm 2-3 jobs, họ bẩu làm thế làm đéo, rõ ràng là thứ bần nông nên mới phải cầy cật lực thế?!

 

Gái miền tây mà lấy Đài Loan Hàn Quốc là chăm chăm lấy tiền bỏn cái đã!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 16:53

Ừa, gái miền Tây ngon cơm dưng cưới bỏn về là đại họa.




Không Ai Sất (43)

Dis mẹ nhẽ bạn thơm và ông Cụ có họ!

Gúc vụ này mãi thì cũng bị chính sử Lừa bao vây nên dí buồi chơi với thằng Gúc, đợi TT khai sáng!

Dưng có lẽ bạn Phạm Công Trị là tay broker đại tài, kết nối cho bạn Thơm và Hòa Thân rồi lobby được vụ gả cách cách đéo phải đùa.





An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-22 16:51

Đéo phải, thế mới hay




Đại Nguyên Soái (44)

Để bẩu thằng đệ nó cho mượn một góc server

===

TT nè. Thằng đệ của TT ở cái xứ sở nầu thía.

Ở thiên đường là đéo có được rầu.

TT muốn làm tển Nguyễn Tăng Trường ờ 




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-22 16:54

Đệ của Trung Tướng tất nhiên ở Lừa. Để coi nó có máy chỗ khác không.




Cocacola (45)

Thế cũng là có công rùi. Ánh đẹp giai và rất cuốn hút, đến giai cũng mê. @Thằng Tướng

 

Nếu đúng như thằng Tướng mầy nói thì Ánh là cú Gay lãnh đạo đầu tiên trong sử Lừa! Còn Gay cấp lãnh đạo Tầu thì có đâu từ trước thời Đông Chu và thỉnh thoảng cũng có xuất hiện!

 

Lãnh đạo Lừa lấy vợ Khoai Tây thì có từ trước đó rất lâu! Còn Gay lãnh đạo Lừa thì hình như chưa có! Mới nghe máy phán đấy Tướng ạ!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 17:43

Ánh có hifi không vưỡn đang là nghi vấn.




minhhuong (46)

Giai nó thích chứ chắc gì Ánh đã thích giai, chưa gì anh Cò Lả đã phán thành Gay.

 

TT bẩu gái miền tây là gốc Tầu Phúc Kiến ?? Gúc thử thấy vụ Mạc Cửu gì đó vầu trong ấy khai khẩn.

Theo 1 số phân tích trên mạng thì chúng nó bảo dân miền Tây lai tổ hợp dân Chăm, Tầu ( quân nhà Minh chạy nhà Mãn Thanh), dân miền bắc miền Trung di vào nữa, 3 thứ gien ấy tổng hợp lại thành dân miền Tây bây giờ.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-22 17:45

Đệ Trung Tướng có tên Nguyễn Huy Thiệp biên sử văn cũng rất ngon, dưng nặng về Văn hơn Sử.

 

Em tham khẩu nhế.




Không Ai Sất (47)

Tương truyền rằng người phụ nữ ấy là thứ phi của chúa Nguyễn Ánh tên là Nguyễn Thị Răm. Vì dám can ngăn chồng không nên cầu viện ngoại bang vào đánh quân Tây Sơn nên bà bị chúa bắt tội đem nhốt vào hang.

Sau đó nhờ dân đảo cứu nhưng con trai bà là Hoàng tử Cải (Hoàng tử An Hải) vì còn quá nhỏ khóc đòi mẹ đã bị chúa Nguyễn Ánh giận dữ ném xuống biển. Xác của Hoàng tử Cải trôi dạt vào bờ và được dân làng chôn cất, từ đó làng được đổi tên là làng An Hải. Dân làng dựng một ngôi nhà cạnh mô Hoàng  tử Cải để cho bà Phi Yến được ở cạnh con mình. Cho đến ngày kia dân làng mở tiệc chay tại làng An Hải, tại đây vì quá đam mê sắc đẹp của bà, tên Biện Thi đã lẻn vào phòng riêng nắm lấy tay bà toan giở trò sàm sở. Quá căm tức bà đã chặt tay mình va treo cổ tự tử để giữ gìn tiết hạnh. Dân làng đã chôn cất bà bên cạnh mộ Hoàng tử Cải và lập miếu thờ tại làng An Hải, gần thị trấn Côn Đảo, gọi là miếu thờ Bà Phi Yến.

Cảm thương cho số phận của người phụ nữ trung kiên và tiết hạnh, dân gian đã đặt ra câu ca và lưu truyền cho đến ngày hôm nay:

Gió đưa cây cải về trời
Rau răm ở lại chịu đời đắng cay

Coi thằng Gúc nó nói về Hoàng Phi Yến nầy. Dis mẹ thằng Gúc! Thấy cái vụ "ngăn cản chồng không cầu ngoại bang" là đéo tin được rồi!




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-22 17:42

Sai bà nó rùi.




Cocacola (48)

@Hường: Thằng Tướng phán về gái HP đúng thôi (hóng hớt nghe đâu vện hắn là HP), chứ còn phán về gái miền tây tin được đéo!

 

Nói là lai Miên với Tầu thì cũng không hẳn nhé: 3 sắc dân cùng sống hiền hòa trong vùng nhưng ít có chuyện hòa trộn lắm: Gái Miên lấy giai Miên, Tầu tỉn Tầu, Lừa xúc nhau!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-22 17:42

Miên thì khó tỉn Tầu, chứ Tầu mới Lừa thì tỉn nhau suốt.




kochumbenim09 (49)

hổi chín mấy đéo nhớ..ngồi với bọn đàn em(*) ..nghe chúng nói chiện..9 ngày đấy biết lồn giề..đương cong đít tìm xiền..nghe bỏn bảo..quân tên thơm chế thần công bắn phát thủng mủng của bọn hòa lan ngoài bể ..đéo biết thật giả bây giừ nghe chiện tên bựa cho 9 hỏi thật có thế không..mà nhớ tên đéo gì hòe viết chiện chê bai thần công nhà nguyễn bắn toàn xịt chê cả thủy phi cơ của nhà mãn thanh..như làm bằng đá chứ đéo bơi ra bể ngày nào..hắn rảnh thì biên tiếp khai sáng lỗ đít 9 cái


An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-22 17:39

Thơm cũng có một ít thần công mua của lái buôn Khoai Tây dưng đéo thích dùng "vì nó là của Tây", và vì bắn một lúc lại hết mẹ đạn, mua cũng rất đắt.

 

Thơm thích dùng một loại máy bắn lửa gọi là Hỏa Hổ. Cái nầy như cái ná to đoành, bắn được cả quả bùi nhùi lửa đi xa hàng trăm thước. Trận uýnh Xiêm là chơi món nầy.

 

Dưng Thơm thích nhất là voi. Khi uýnh Sầm Thái Thú ở HN Thơm tuyền dùng voi, kèm chiến thuật Bể Lừa.

 

Nếu không có lực lượng áp đảo 20-1 (riêng uýnh Sầm Thái Thú thì 40-1 vì Sầm chỉ có chưa đầy 3 ngàn quân, còn Thơm tập trung đến trên 10 vạn), thì Thơm thắng được Tôn Sĩ Tượng cái lầu puồi.

 

Lừa luôn thế. Vinh quang vương đế đắp bởi đéo gì ngoài máu xương bần nông.




binh si yeu h2O (50)

đây là hình con mụ năm les : mồm như (|). .......(|) lại như mồm. tt định làm quả bon chen tìm nguồn gốc con cháu lạc hồng , giống rồng giun đã  từng sống bên tàu khựa để cướp đất nó à




An Hoang Trung Tuong said to binh si yeu h2O 2009-12-22 20:19

Đúng là Năm mặt \./




zanim2010 (51)

Lừa luôn thế. Vinh quang vương đế đắp bởi đéo gì ngoài máu xương bần nông.@bua

o deo dau chang vay..lua cung chı la mot thoı ten bua o..ben nay sau khı nuong ban nong xong vınh quang daı de con bat ban nong xay bao nhıeu la thanh quach nua van con nhuc lam ..dcm trong ban kınh quang 15km xay mot lau daı hay phao daı nhıeu vaı daı toan xay canh be kho vaı ca lın nhung dep




An Hoang Trung Tuong said to zanim2010 2009-12-22 20:18

Chim Chúm Chím không được dùng nhiều ních nhế.




langle179 (52)

Địt mẹ TT, địt mẹ chi bộ đểu. Cái vụ Bắc Phạt đấy là do trong Hoàng Lê Nhất Thống Chí nó nói đấy chứ. Nó là thằng sống gần với Thơm nhất không tin nó thì còn tin ai bây giờ?

Nó bảo gì đéo nhớ rõ, nhưng đại khái là Thơm sau này đóng tàu lớn, bắt dân phải đeo thẻ bài để dễ kiểm soát quân số...



An Hoang Trung Tuong said to langle179 2009-12-22 20:08

Thằng biên Hoàng Lê là đám Ngô Gia (tuyền anh em cháu chắt tên phản quốc Ngô Thời Nhiệm), tay sai Thơm, đéo bốc Thơm thì bốc đéo?

 

Thơm chưa làm được cái móng tay buồi gì như kỳ vọng của đám Ngô Gia ngoài dững cú tỉn nhau thì đã nghẻo rùi, đóng tàu cái buồi ý.

 

Tỉn bọn khác chán thì quay sang tỉn hai anh em. Vụ Thơm cho quân vây định đập chết Nhạc ở Quy Nhơn là tởm nhất, thế đéo nầu lại thôi (chắc do bọn quân sư dèm pha).

 

Tức mình Thơm quay sang hạ sát cả họ nhà Lữ.

 

Đến như Văn Miếu mà Thơm còn sai lính đốt tan tành, thì Thơm có mà Bắc Phạt cái buồi.




lanovia (53)

Oánh công thành thì phải hơn áp đảo, không thì ăn cứt à? Chung Tướng lại định dìm hàng bạn Thơm rồi.



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2009-12-22 20:15

Lý thuyết quân sự Khoai Tây cho rầng uýnh công thành thì thường là 3 chơi 1 mới ăn.

 

Dưng đàng nầy Thơm giã 30 chơi 1, mà có thành quách đéo gì đâu. Sầm Thái Thú chết ngay trên đồng hoang đó.

 

Thư của Tôn Sĩ Nghị gởi về bấu cấu Càng Long tuyền mô tả "chúng từ đéo đâu ra mà lắm thế thần đéo thể biết, thằng nầy ngã thằng khác xông vầu"




gatrongchuathien (54)

@ Tr Tướng: Lừa luôn thế. Vinh quang vương đế đắp bởi đéo gì ngoài máu xương bần nông.

 

Cuộc Nam tiến thành công trên xác vô số lừa của đàn em ông cụ là minh chứng hùng hồn nhất. Phí quân dễ như phí tinh trùng. Tỉ như Mậu Thân chết như ngả rạ do trung ương tưởng ăn ngay được Nam lừa.

Vinh quang không thuộc bần nông, vì bỏn chỉ là chốt thí. Nay, bần nông vẫn hoàn bần nông. Về đồng chổng mông cầy cấy, thi thoảng nghe đài, trung ương bơm cho tí lại sướng rêm người. Tự sướng thế thôi chứ xơ múi gì. Đến đất ruộng còn bị thu hồi giao tư bẩn, kiện tụng điếu.




An Hoang Trung Tuong said to gatrongchuathien 2009-12-22 20:12

Tất cả các tên Lừa được coi là anh hùng dân tộc đều nướng bần nông kinh hoàng như nhau.

 

Đéo có thằng đéo nầu xây được một kinh đô bát ngát, đào được một con sông dài nghêu, bạt được một dẫy núi cao phạc, khoanh được một mảng bể Đông..

 

Hồ Quý Ly có vẻ ngon nghẻ nhất với dững đường lối khai hóa táo bạo, thì lại tèo sớm.




vô thần (55)

hồi hổi có hóng được bạn Kim sử gia bẩu bạn Thơm râm rê và bạo ngược lắm... Bạn Thơm bắt lính theo kiểu khoán trắng cho 1 làng phẩy nộp nhiêu tùy theo số hộ ko là bản thịt sạch...Bạn tèo ở tuôi 39 vì râm rục thì phẩy.Biết có nhiêu thôi




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-12-22 20:31

- Thơm đi đến đâu là vác lều hồng (lều tuyền bằng lụa hồng đào) đến đó, thấy gái nầu ngon ngon như em Hương em Rô là quây lều rùi kéo vầu mần thịt. Cái trò nầy sau bọn biên Hoàng Lê đổ cho Cậu Giời em mụ Đặng, thay "lều" thành "giường".

 

- Thơm bắt lính thì đúng như tên Kim kể, cứ một hộ một giai. Trên đường hành quân thì cứ thấy giai là túm theo luôn, đéo cần biết sức vóc tuổi tác. Thằng nầu chống chặt mẹ hai chân.

 

Vùng Thanh Nghệ Tĩnh hồi đó bất quá chỉ dăm chục vạn dân, thế mà Thơm tóm được 20 vạn lính thì quả là bất hủ (gần như tuyền bộ liền ông luôn, kể cả già 60 niên và trẻ 10 niên, bọn nầy chiên hậu cần như cơm cháo khiêng vác, lúc cần thì làm lá chắn di động cho bọn Tầu bắn).

 

Thơm còn đéo có vũ khí để phát cho lính, tuyền bắt bỏn phải tự mang dao rựa theo mà chiến.

 

Tôn Sĩ Nghị biên bấu cấu cho Càng Long tuyền với giọng khiếp sợ tỉ như "chúng cứ bắn lửa vầu quân ta, rùi vác dao vầu chém ào ạt".

 

- Thơm tèo trên bụng Hân. May quá Càng Long thấy Thơm tướng dâm quá nên đéo dám gả Cách Cách.

 

Hân lúc bị Thơm cướp làm vện mới 12 tuổi.




kochumbenim09 (56)

Chim Chúm Chím không được dùng nhiều ních nhế@bựa bẩn nhân

ờ công nhận ...dưng mờ bị bỏn hách nick chứ 9 thích đéo gì lắm ních đâu..ừa thôi 9 rút kinh nghiệm..hắn biên tiếp đi không lại bị chín chửi theo thông lệ đới 



Y_Cà_Pháo (57)


Địt pẹ, đúng là tên Bựa gãi đũng mẹ nó bừu dái rồi. Thảo nào ngứa thế.
Đang hay tiếp tục nhế.

Tên Bựa confirm hộ phát là quả 20 vạn quân Thanh vào thành Hà Nội là đúng hay sai ?
Thấy tên phản động Nguyễn Gia Kiểng bảo vào 20 vạn thì vỡ mẹ Hà Nội, làm đéo gì đông thế.
Một điều nữa chia sẽ với chi bộ là: Có nguồn đáng tin cậy cho biết  là lính Mẽo chết ở VN vì sốt rét còn cao hơn là chết vì đạn bom.
 Còn Lừa chết vì sốt rét thì kinh hoàng luôn.
 Nên tên Bựa nó bảo số Lừa chết cho khoản chuẩn bị chứ đéo phải đánh đấm trong vòng một năm cho chiến dịch Điện Biên lịch sử lên tới con số trăm nghìn thì anh tin sái cổ.

Địt pẹ, đánh nhau ngày xưa các đồng chí phải tính đến chuyện bệnh tật.
Thế nên anh đéo tin chiện sử Lừa gi mấy lần đánh thắng quân Thanh.




An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-22 23:57

Địt mẹ đúng là có 3 chủ đề kích thích tình dục Bựa ghê gớm, đó là Lịch Sử, Chính Trị, Tông Giáo.

 

Văn chương thời sự này kia chi bộ có thèm nghe đéo đâu.

 

Về chiện tên Phấu thắc mắc:

 

- Hà Nội đến tận giữa thế kỷ 20 mới đủ chỗ cho 10 vạn Lừa, thì 20 vạn Thanh Quân có mà chui vầu lỗ đít ý. Thanh Quân chỉ có trên 1 vạn thôi, gồm 3 đạo quân đi từ 3 cửa khẩu thông dụng hồi ý, mỗi đạo chừng 3-4 ngàn binh.

 

- Hơn 20 vạn quân của Thơm cũng đéo có chỗ mà tràn vầu Hà Nội, chỉ tập trung uýnh Tầu ở các cửa ngõ chi bộ biết rùi.

 

- Đương nhiên là lính chết trận trong chiến tranh hiện đại không thể nhiều bằng lính chết do các lý do khác. Mẽo ở Áp mỗi năm chết chừng dăm trăm thằng, thì 3/4 là ốm, tai nạn, tự tử, các kiểu.. còn chết do địch tỉn thì chỉ quanh quẩn 100 tên.

 

- Lính Ông Cụ chết trong 5 mấy ngày vây ĐBP chỉ vầu quãng vài ngàn (chưa có nguồn chính xác, dưng chỉ thế thôi), còn dân công cùng lính chết trong hơn một năm kéo phấu lên trển là quãng trên trăm ngàn. Mỗi ngày có tới vài trăm chú sốt rét, ngã núi, rắn cắn, các kiểu.




Dynamo Kiev (58)

Địt bẹ, trung úy còn đọc được tài liệu sử học rằng quân và dân Hà Thành hồi ấy tiếp đón chí nguyện quân nhà Thanh rất hồ hỡi, lập hương án. Tòan quân đội trung ương chính qui nhà nước tức quân Lê Chiêu Thống và bộ đội tình nguyện Trung Hoa anh dũng chiến đấu chống giặc cỏ Thơm. Địt cụ, ngày THơm nhập Hà Thành, buồn rẫu dái.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-23 00:00

Chính xác là thế. Quần chúng Hà Nội chiến đấu anh dũng bên các bạn Tầu dưng đéo địch được bọn bần nông của Thơm.

 

Đền Sầm Nghi Đống ở Đào Duy Từ là do dân Hà Nội lập đấy, chứ Hoa Kiều cái buồi gì.




vô thần (59)

Thơm tèo trên bụng Hân. May quá Càng Long thấy Thơm tướng dâm quá nên đéo dám gả Cách Cách. @TT

Điêu!!! Càn Long thấy Thơm hồi nầu mà biết bạn bản râm?

Thơm có họ hàng gì mới Ly ko TT?

Thêm tí nữa về bạn Nhạc là nhiều sách khen bạn có tài lắm đấy chứ điếu chỉ dìm hàng bạn đâu nhế chi bộ đểu. Ít ra là sách dạo nầy. Ti diên đúng là sách nầu cũng bảo bạn tự xưng vương thôi và so với Thơm thì điếu là giề...




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-12-23 00:02

Địt mẹ Càng Long rất quý Thơm, coi như con, thế mới là điều đáng nói, cũng là mục đích của bài nầy.




TÌNH ĐỊCCCCCCCCCH (60)

Thơm tèo trên bụng Hân. May quá Càng Long thấy Thơm tướng dâm quá nên đéo dám gả Cách Cách@ Tướng Bựa.
Chào Trung Tướng thất sủng cùng bựa viên.
Hoá ra Tướng viết Zăng kiêm nghiên cứu lịch sử: Sản phẩm là dã sử. Nghiên cứu của tên tướng chả khác tên bựa nào đó đào mả người chết về ôm dưng tên tướng đào nên rồi banh/vạch/moi tìm kiếm gì đó khác người. Những người làm sử nghiên cứu hệ thống chắc biết mọi thứ có điều viết ra theo quan điểm nào mà thôi, chuyện này cũng là lẽ thường. Người thường chỉ cần biết đại khái ông X bà Y có công gì, chuyện cá nhân, rồi thì chuyện cái nọ là hệ quả của cái kia ở những đời nảo đời nào vv biết làm gì cho mệt đầu. Mờ Tướng viết dã sử kiểu này trong nước in sao nổi. Mong tên Tướng biên bài thiết thực hơn. Nhân tiện tên Tướng bốt vài cái văn chính thống để chi bộ thưởng thức.



An Hoang Trung Tuong said to TÌNH ĐỊCCCCCCCCCH 2009-12-23 00:06

Đồng chí mà còn si nghĩ như nầy thì vầu Quán Bựa làm buồi gì?

 

Địt mẹ đọc Bựa mãi, đã bâu giờ thấy Trung Tướng nói sai chưa địt cụ đồng chí?

 

Riêng về Lịch Sử, Trung Tướng đắn đo mãi mới bốt một số bài Sử nhẹ nhàng, vì lường trước được phản ứng buồi của quần chúng buồi như đồng chí.




thuoc115.com (61)

Điêu!!! Càn Long thấy Thơm hồi nầu mà biết bạn bản râm?

Thơm có họ hàng gì mới Ly ko TT?

Thực ra anh đã quá chán với mớ kiến thức hỗn độn của mụ bựa chuyên gia gúc và hóng hớt nên anh đéo thèm nói nhiều nữa. Chi bộ cần nhớ rằng đổ cứt vầu mồm hắn thì anh đã đổ rồi. Trong mớ hỗn độn cứt đái hắn văng ra thì chỉ có 10% là sự thật còn địt mẹ mụ bựa đéo hiểu ăn cái đéo gì mà 90% cứt còn đéo dùng bón cây được. Thú thật anh đéo hiểu nổi mục đích của mụ bựa là cái đéo gì nữa. Viết lại lịch sử thì hắn đương nhiên đéo có tầm, dưng đéo hiểu sao hắn lại bỏ công sức ra để rặn ra mấy bãi cứt nầy. Loser chăng? Nhàn cư vi bất thiện.




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-23 00:07

Địt mẹ cô Năm cần PR thì cứ chưởi thoải mái đi, đéo gì mà biên dững thứ vô nghĩa đéo ai hiểu thế?




Ma Bư (62)




An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 00:08

Thơm hoành tráng, dưng đéo đẹp giai đến thế.




Riêng tư (63)

Bình luận riêng


Chuan Uy (64)

Chào chi bộ!
Bạn Nguyễn Văn Huệ (aka Hồ Văn Thơm) này được nhiều người yêu mến lắm lắm nhá.
báo đảng này : http://www.cand.com.vn/vi-VN/vanhoa/2008/6/92718.cand
báo đời này : http://conguyetme.multiply.com/journal/item/149/149
Hoang mang cbn mất, hoho.
@TT: quảng cáo link như thế có vi hiến không vậy TT




An Hoang Trung Tuong said to Chuan Uy 2009-12-23 00:18

Đưa linh vô tư.

 

Thơm là khát vọng nhớn lao của một dân tộc nhược tiểu. Cái nầy cũng không phải là tệ. Có điều sự gì của Sử thì nên trả cho nó nguyên dạng Sử.

 

Cứ phịa mẹ Thơm như Thánh Gióng thì chết đéo ai đâu.




Đạp Xích Lô (65)

  Ơ cái địt (có dùng bao ) con Năm lét giăng mai thần kinh này . Mày vào hố xí công cộng ăn cứt xong lại còn chê cứt tạp nham hỗn độn không hợp khẩu vị mày. Đến cứt công cộng không mất xu nào mua mày còn đòi cứt thật với bón cây . Trước tiên mày phải dùng mõm nhai , xong nuốt , tiêu hoá , rồi dùng cái lỗ đít của mày suy nghĩ sau đó phun lại ra bằng mõm mày thì mới bón cây được . Cứt chùa sẵn cho mày mang bón cây phỏng ?

  Trong này toàn là mấy thằng loser vào chém gió hóng hớt chuyện của 1 số thằng loser khác nên mày đéo cần ke đâu Năm lét . Nếu mày rảnh quá thì gúc ít cứt vào đây ném nhau vơi thằng Bựa chứ đừng chửi đổng suốt ngày thế . Tao thấy công sức chi bộ nhét cứt vào mồm mày trước giờ coi như lãng phí , nuôi dưỡng 1 cái lỗ đít loại trĩ như mày đúng là mất thời gian . Thế nhé Năm lét , cố gắng lên , đừng phụ niềm tin chi bộ dành cho mày !




An Hoang Trung Tuong said to Đạp Xích Lô 2009-12-23 00:19

Ừa đúng. Cô Năm mỗi ngày một Lét.




Thượng Sĩ Già (66)

Ơ ...thế bạn Thơm chính là bạn Quang con mẹ gì Chung đấy à, anh biết đéo đâu.

Hồi nẳm anh cũng có đọc qua một quả biên bởi một bạn thời í là Quân Sư cho cả Ba Anh Em, tên mẹ gì đéo nhớ, nói chung rất có uy tín mới họ nhà Thơm. Thấy bẩu khi Thơm đem quân vây thành, bạn Nhạc bí quá mới sai đem một trong các Vện của Thơm bồng đứa con sơ sinh đỏ hỏn ra đứng trên bờ thành nom xuống mà khóc tỉ tê tỉ tê suốt bẩy niên chường. Thơm thấy thế mủi lòng nên mới chịu lui quân, chứ không thì lịch sử nhẽ lại khác nữa rùi. Địt bẹ thế mới biết, thằng Giai nầu dù ngang ngược đến đâu rút cục rùi cũng phẩy chui tọt váy Gái, hầu sảng đéo chịu.

Còn chiện bắt lính thì cũng đúng luôn. Nhà Thơm đi đến đâu bắt lính đến đấy, cứ thằng nầu có trym là bắt tất, không dùng để tỉn nhau được thì cũng cứ để dành đấy, lúc nầu nủi cơn bậu râm lại lôi ra lấp đít hết lượt. Đéo mẹ, lúc xuất quân tổng cộng nhõn mấy mươi thằng, dưng khi vầu đến nơi tỉn nhau đéo nầu lên đến trăm trẹo, thằng phản động nầu chịu nổi, phỏng.

Cơ mà anh cảnh cấu tên Bựa luôn thể nhế. Địt bẹ, hắn gãi đúng chỗ dái ngứa của chi bộ rùi đấy, liệu mà bỏ tật ỉa són mới cả đái dắt đi, không anh lại đào mả bố hắn lên đấy, anh thề. Tiên sư hắn.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-23 00:21

Sỹ Già Dâm bận kiếm ăn Noel chết mẹ mà còn chui vầu chơi thì biết Sử có sức cuốn hút thế nầu.

 

Miễn Sử phải là sự thực không thể chối cãi.




Thượng Sĩ Già (67)

Mong tên Tướng biên bài thiết thực hơn. Nhân tiện tên Tướng bốt vài cái văn chính thống để chi bộ thưởng thức. @Cô Tinh Dịch.
-----------------------------

hố hố...cái đíu nầu là Thiết Thực mới cả Chính Thống, cô phát bẩu anh nghe xem. Chả phẩy dững gì nhà cô đương đọc là thiết thực mịa nó rùi còn gì bớ cô....!Địt bẹ, vầu quán nầy thì chỉ có Bựa và Bựa Mãi, kiểu gì cũng thế, chả nầu khác hơn được, nhế.

Cô Tinh cứ ở chơi, thong thả rùi cũng quen thôi. Cứ đọc đi, chả cần phẩy còmkhéo sau nầy Cô còn bựa hơn cả Dì Năm nhà ta luôn í chứ...hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-23 00:22

Ừa thông cảm cô cổ đang bức xúc. Nhìn thấy hai chục chữ C trong tên cổ không?




kochumbenim09 (68)

hắn  tình địch nầy vui nhờ..hômnay thay mặt em hương mới hắn ghế đẹp..nước suối..hoa quả thơm..khăn xức nướchoa..chầu chầu hắn vầu ghé quán..

hắn biên gì mà đào ng chết đấy..vợ tển chứ ai đâu..thực trong nầy văn chính thống 9 chưa thấy mụ bựa nhà ta biên...có sao đâu..đọc thì ít mà chửi nhau thì nhiều...nhiều lúc hắn sẽ thấy chủ đề tóp píc với bình loạn của bựa viên xa tít..đéo khớp khít nhau đâu hắn..nhưng thế lại hay..chầu hắn nhế 9 lại đi công tác đây..cả nhà chửi nhau đê 




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-23 00:23

Chim Chúm Chín tuyền khiêu dâm.




Kẻ cô đơn nhất (69)

Bạn Trị hóa ra có công hơn cả bạn Thơm à ! Đóng kịch hơi bị giỏi.
Anh thấy Càn long cũng thượng đẳng qua cách đối sử với bạn Thơm.
Tiên sư TT biên bài nầy từ 2008, đề tài nóng hổi . Bài nầy mà bỏ dở nữa là anh xúi dục chi bộ tẩy chay đéo vào comment nữa, hoặc chỉ comment invisble. Tuyền invisble comments, hố hố. Chi bộ thấy sao_



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-23 00:24

Có cái buồi bạn Trị ý mà công công cái dắm gì.




Lớp ba trường làng (70)

Có thể bản đéo đem lại ích lợi chi cho Lừa, dưng công bình thì bạn Thơm là anh hùng cái thế. Phải chăng bây chừ cần có một hàu kiệt cỡ bằng sợi lông đít của Thơm để phát động cách mạng vô sản nong giời nở đất nhẩy.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-12-23 00:28

Anh hùng thì đương nhiên. Dưng Lừa thụt lùi cả trăm năm cũng vì dững tên như bản.




An Hoang Trung Tuong (71)

Chi bộ đúng là phò. Đọc cái tít bài to đoành thế mà đéo nghĩ ra tên Phạm Công Trị đéo bâu giờ tồn tại.



vô thần (72)

Chi bộ đúng là phò. Đọc cái tít bài to đoành thế mà đéo nghĩ ra tên Phạm Công Trị đéo bâu giờ tồn tại.

ĐM Bựa viên nầu thì ta điếu biết hắn nhế dưng ta đọc cái tiêu đề thì cứ chắc mẩm lão nhằm chửi bạn Thơm là Vương dỏm...Ờ thì ngu bỏ mẹ rùi...Bốt tiếp xem nầu sư hắn




An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-12-23 00:29

Gúc đi, tranh cãi đi, chưởi bới đi, rùi mới đến lượt Trung Tướng khai sáng.




An Hoang Trung Tuong (73)

Chỉ cần một chi tiết nhỏ về thời gian Thơm điều 20 vạn quân Bắc Tiến uýnh Thanh đủ cho thấy chính sử là Buồi.

 

Có mà điều quân được cái dắm ý, Thơm bắt lính trên đường hành quân đó. Lúc từ Quy Nhơn đi Thơm cũng chỉ có vài ngàn binh như Sầm Thái Thú, rùi cứ thế đến đâu tóm lính đến đấy, thằng nầu không theo chặt chân luôn.

 

Lính kiểu nầy đến trang phục vũ khí còn đéo có. Mỗi thằng cứ nhét tạm con dao hay cái gậy vầu lưng, rùi ra trận.

 

Tài của nó.



minhhuong (74)

Ơ thế Phạm Công Trị đéo bâu giờ tồn tại á ? Gúc thì thấy đúng 4 link có nói về PCT, trong đó 1 cái chính là quán Bựa mịa nó rồi, 1 cái bàn luyên thuyết về chuyện PCT thuộc dòng họ Phạm nầu, có phải dòng họ Phạm Công Trứ không, 1 cái lí luận về bức tranh PCT mà TT đương sử dụng là vẽ Càn Long hay vẽ PCT…

TT phân tích tiếp đê, chủ đề quá ư là hấp con mẹ nó dẫn, khoái chí quá




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-23 00:30

Gái mà thích sử thì giai chết như chó dưới chân đó em.




Kẻ cô đơn nhất (75)

Anh mới nghe tên bạn Trị lần đầu tiên ở đây.
Tóm lại là bạn Thơm giỏi 1 tý và ác nhiều hơn. Chính sử thì như dắm, tuyền bịa! theo thông lệ.
Còn gì nữa không hả TT bựa?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-23 00:32

Còn nhiều tên Không Bìu kia ạ.




Lớp ba trường làng (76)

Bựa dìm hàng bạn Thơm quá thể. Phải có bạn ý làm chính chị thì mới đưa Lừa vào bể phốt được chứ. Thơm làm tướng thì tài năng đéo thể phủ nhận, từ quân lực đến quân trang doanh trại hắn lo tất tần tật trong một. Những trận bại đéo tính, hắn tuyền thắng bằng hỏa công. Mà tên nầu đốt nhiều bần nông quá thì chết sớm phải rồi.



An Hoang Trung Tuong said to Lớp ba trường làng 2009-12-23 00:31

Hắn nói đúng.

 

Dưng Trung Tướng chỉ kể sự thực về Thơm mà chính sử giấu chứ dìm hàng đéo gì bản đâu.




An Hoang Trung Tuong (77)

Thôi đi ngủ. Thả thính cho chi bộ chưởi nhau trước thì hay thật.



Kẻ cô đơn nhất (78)

Mịa TT sao không bóc mẽ thẳng bạn sử gia nào đã bịa chuyện về bạn Thơm. Anh nhớ hồi ở Lừa anh đọc hàng nghìn lần cuốn " Thiên Tài Quân sự Quang Trung Nguyễn Huệ", tác giả là 1 bạn khá nổi tiếng tự dưng anh quên tên ( Giữ chức gì đó khá to ở Lừa ) . TT có giỏi viết 1 quả tương tự bóc mẽ bạn Thơm, anh bỏ tiền ra publish cho! Lãi chia 3 , anh hai, TT một ! Ồ Kế ?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-23 12:32

Trung Tướng 2, hắn 1 thì OK




minhhuong (79)

Hỏa lực thời Tây Sơn em gúc được trên mạng 1 cái ảnh này




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-23 12:33

Hiện vật dỏm 100% đấy em, ti nhiên Thơm cũng có dững thứ ý thật.




vô thần (80)

Bạn Thơm da đen, tóc mì tôm, môi dầy cộp, mặt mụn nhân điếu có điểm nầu đẹp giai cả...Ti diên bạn có con mắt ti hí sắc lạnh, hung ác thôi rồi... Ngược lại là bạn Ánh. ĐM tới giờ ngó bạn khối thằng GATO, khối em xin chết (ảnh này xin thằng Gúc đới đéo chắc đâu)


An Hoang Trung Tuong said to vô thần 2009-12-23 12:34

Họ nhà Ánh mấy trăm năm làm Chúa, trước đó lại gốc quý tộc Bắc Hà, không đẹp mới lạ.




Khoai Lang SG (81)

Đéo mẹ thèng Lang Là mài đọc tiểu sử của Nhạc do thèng Phân Tôm cốp-pết bên dưới coi: Nhạc mà bần nông cái đéo! Hắn là thương buôn đấy!@ Cò lả.

 

Hố hố.........

 

Địt mẹ thằng Cò lả lôi thằng Phân Tởm với cái suộc chính sử Lừa ra định lòe a đấy hử. Địt mẹ thằng Tởm + suộc cũng tởm của nó bẩu bạn Nhạc aka Hai Trầu là thương buôn khác đéo nầu cô Năm Lét dõng dạc tiên bố cổ là thương buôn bâu..... cái j đéo nhớ. Địt mẹ thương buôn cũng bần nông như ai.

 

Địt mẹ chừng nầu tên Bựa cần phơm thì anh mới tin được chút chút nhế.

 

Tên Bựa đâu , vầu cần phơm cái đê, địt mẹ tển.




An Hoang Trung Tuong said to Khoai Lang SG 2009-12-23 12:36

Nhạc là dân buôn thúng bán bưng thôi, kiểu như thương nhân Cổ Nhuế chiều chiều thồ hai sọt cứt vầu thành bán ý.




Thượng Sĩ Già (82)

Địt mẹ thương buôn cũng bần nông như ai.

Địt mẹ chừng nầu tên Bựa cần phơm thì anh mới tin được chút chút nhế




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-23 12:37

Đúng rùi, gọi là thương buôn bần nông.




Thượng Sĩ Già (83)

hố hố...Thằng Lang nhẽ nầu củ chuối thế mầy ? Đéo nầu Bần Nông mới Thương Buôn mà mầy cho vầu chung duộc thế ? Lỗ ỉa có vướn đề à ...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-23 12:37

Buôn giầu kiểu Nhạc thì gọi là bần nông cũng đâu có sai




Amaranth.[SG] (84)

Nghe bảo Nguyễn Nhạc buôn bán với cả Khoai Tây với cả nước mẹ Tàu lạ chứ không phải buôn bâu như cô Năm đâu.


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-23 12:38

Xỏ xiên gì thế cô?




Y_Cà_Pháo (85)

Thơm được ủng hộ của dân Bắc Lừa đấy.

Cái nầy là một bí mật cần được khai sáng. Chứ dân Trung Lừa Nam Lừa ghét Thơm hơn chó.

<----->Chính xác là thế. Quần chúng Hà Nội chiến đấu anh dũng bên các bạn Tầu dưng đéo địch được bọn bần nông của Thơm @ Trung Tướng

--------------------


Đéo hiểu chỗ nầy lắm, thế tóm lại là Trung Ương ủng hộ hay chống bạn Thơm?

Thế còn vai trò của bạn Nguyễn Hữu Chỉnh trong giai đoạn đem quân ra Bắc thì sâu, thấy bẩu bạn Chỉnh cũng dạng có tài? Tên Bựa cho xin vài dòng.

Thế còn thằng "Kiếm Sắc" đi thờ bạn Ánh là thằng đéo nào đấy, Trung Tướng biết không?





An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-12-23 12:53

Trung ương rất ghét Thơm (tức bọn dân tinh hoa quanh quanh Hà Nội sống nhờ chính phủ), còn bọn bần nông nhất là từ vùng Ninh Bình giở vầu thì lại khoái Thơm.

 

Chiện đó dễ hiểu mà.

 

Chỉnh là tên phản phúc cơ hội. Mà cơ hội thì bọn nầu cũng giỏi.

 

Trong đám đệ tử Thơm, Chỉnh chính là tên có học nhất tài ba nhất, dưng bất trắc ma quái (thằng nầu giỏi chả vậy), Thơm dùng dưng đéo tin. Vụ giết Phạm Ngô Cầu thành Phú Xuân là một minh chứng cho sự bất trắc của Chỉnh, y như Trần Quốc Tuấn khi xưa.

 

Kết cục của Chỉnh thật dễ đoán: tển bị bọn Thơm phanh thây quăng cho chó chén.

 

Tất nhiên Thơm bửn bựa với công thần như thế thì kết cục của Thơm cũng dễ đoán: tển bị Ánh chơi trò mỹ nhân kế và chết vì chứng thượng mã phong (chiện nầy Trung Tướng đã kể thì phải).

 

Thằng trong Kiếm Sắc là một trong hàng trăm đệ tử bắc kỳ của Ánh, biết nó là thằng nầu giờ. Dưng nó là nhân vật văn học, đéo phải lịch sử.

 




kochumbenim09 (86)

Gái mà thích sử thì giai chết như chó dưới chân đó em@bựa phò

đcm mụ bựa hãm lìn..dìm hàng cả anh..sắp nên nãnh tụ dư anh mà không đọc sử thì gái nó còn ném huyết nình vầu mặt í chứ..hắn đi ngủ đê..vượt ngoài thông lệ chửi địt cụ mụ bựa hãm




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-23 12:55

Bị gái chưởi thời phải mần thơ




kochumbenim09 (87)

Tiên sư TT biên bài nầy từ 2008, đề tài nóng hổi . Bài nầy mà bỏ dở nữa là anh xúi dục chi bộ tẩy chay đéo vào comment nữa, hoặc chỉ comment invisble. Tuyền invisble comments, hố hố. Chi bộ thấy sao@nhất dâm

ờ biểu quyết..đcm bà con mụ Bựa mà biên topbics như cặc thì nhất với chín ngày buồi cũng vào chúc nó có một ngày vui vẻ..chúc nó cuối tuần bình an..kể cả nó có tai nạn giao thông cũng chúc vui vẻ cho chết bà nhà nó đi nhờ..




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-23 12:56

A dua bầy đàn hử?




minhhuong (88)

Hồ Quý Ly có vẻ ngon nghẻ nhất với dững đường lối khai hóa táo bạo, thì lại tèo sớm. @TT

-----------

Có lần đi xuyên Việt, đi từ Quảng Bình về ngang qua 1 bãi biển Hà Tĩnh, được gia đình người quen quê gốc ở đấy bẩu là chính địa điểm đó là nơi cha con HQL bị đuổi dồn vầu 1 cái hang chết trong ấy, giờ gọi là hang Hồ Quý Ly, bãi biển tên là Thiên Cầm (Đàn trời) nhưng mà cũng có nghĩa là trời giam cầm. Giờ TT nhắc tới HQL mới nhớ ra vụ này. Vậy chính xác là HQL bị ngỏm ở Hà Tĩnh, chứ không phải bị tóm giải sang Tầu như 1 số giả thuyết gúc được trên mạng.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-23 12:31

Đúng đó em, cha con nhà Ly tuẫn tiết ở mạn biên giới Chiêm Thành.

 

Tên Ly nầy phong cách rất Khoai Tây, vì dân chứ đéo vì mình mấy.

 

Dưng Lừa thì đéo thích bọn như thế.




Cocacola (89)

@Hường: Hồ Quý Ly cũng là một nhân vật được chung ương giật dây xả nước ý! Chung ương phán là cha con Hồ Quý Ly xa dân, trấn áp dân nên có biến, bị dân quay lưng nên tèo cả cơ đồ là đúng rùi ! Để coi thèng Tướng bữa nầu biên bài về cha con đám này coi sao!

 

@Tinh dịch: Bà cố mầy ! Cái mà mày gọi là chính sử ý, được chung ương gọi là "nhận xét lịch sử dưới quan điểm giai con bà nó cấp ý". Nghĩa là không có thì nặn cho có (như Lê Văn Tám). Lép thì bơm thủi cho căng (như Thơm, Giáp...), còn tròn thì đập cho méo (như đ/c Giản đàn em Ánh).

 

Đéo mẹ! Nói chi xa, cái vụ Mậu Thân năm 68, rõ ràng là thua hộc máu, nướng quân sạch sẽ mà đéo đạt mục tiêu quân sự nầu ngoài mục tiêu khủng bố dân chúng!

 

Sự việc mới khoảng có 40 năm thôi chứ đâu mà giờ đây dựng tượng đài bia đá ghi "Chiến thắng Mậu Thân". Bữa nầu chụp hình thẩy lên cho các Lừa hải nội hải ngoại tởm cái vụ chính sử chung ương ! 




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-23 12:58

Vụ Quý Ly đương nhiên là trung ương tiên truyền bố lấu. Ly là thằng lãnh tụ vì dân nhất trong hơn ngàn năm lịch sử Lừa.

 

Phần sau hắn nói đúng.




Cocacola (90)

Chung ương còn bơm cho Thơm đã sáng tạo ra kiểu hành quân thần tốc: cứ 3 thằng lính làm 1 nhóm: 2 thằng khiêng võng cho 1 thằng ngủ rồi xoay vòng thế nên quân đi cả ngày lẫn đêm ?!!

 

Lúc nhỏ nghe dạy thế tấm tắc khen hay, sau này lớn lên mang vác rồi mới biết là phịa: Mẹ! Hai thằng lặc lè khiêng một thằng tầm 50kg thôi cũng đéo thể đi nhanh bằng 3 thằng cùng đi bộ!

 

Lại nữa, khiêng đi đường bằng đã bã rồi mà leo dốc, xuống dốc thì khiêng cáng võng được đéo!

 

Lạ thật! Thế mà cũng dối gạt trẻ con cho được! Thế mới biết nói dối thì không có điểm dừng được!




An Hoang Trung Tuong said to Cocacola 2009-12-23 13:02

Công nhận thằng nầu phịa ra chiện nầy ngu vô đối hố hố.

 

Lính Thơm như vậy là đéo ăn, chỉ có ngủ và chạy. Theo kiểu phân ca, mỗi thằng có 8 tiếng ngủ và 16 tiếng chạy (vừa chạy vửa khiên nửa thằng lính bạn).

 

Ối địt mẹ thế mà bọn bần nông cũng tin. Đúng là bần nông địt mẹ bần nông.




thuoc115.com (91)

Địt mẹ mụ bựa Lét đã đéo biết gì lại còn hóng hớt. Thích tán chuyện dã sử thì vầu mẹ lichsuvn.info do mấy thằng em của anh lập ra để chơi Google Adsense cho rồi. Chi bộ toàn hóng hớt bỏn rồi phọt lên đây như đúng rồi



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-23 13:04

Hố hố cái địt mẹ cô Năm Lét hết bà chiện để nói à?




Ma Bư (92)

Xí temm!!!!!!!!!!!!!!!!


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 13:05

Hắn xì bam đấy à? Xì bam bị xóa tức thì giam tức thì.




Thầy Lang (93)

Đọc mấy bài kiểu nầy sướng thật. Sẵn nói chiện sử, TT tham vấn cho vài tên sử gia đọc được với. Toàn thư thì Lang mỗ có, đọc bản gốc xong đọc bình luận của lão Tạ Chí Đại Trường, vậy ổn chăng? Dưng Toàn thư đéo chép tới khúc sau, vây khúc sau thì đọc quyển gì?




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2009-12-23 13:07

Đọc nhiều sách là một chiện, phải dùng sọ để phân tích xem chỗ nầu phi lý, rùi đối chiếu mới sách khác. Rùi khi đi bụi, thì lân la hỏi bọn già già ý. Bỏn thường có dững câu chiện triền mồm rất hấp dẫn và chứa không ít sự thực bất ngờ.

 

Tỉ như vụ em Hương biết về Hồ Quý Ly ý.




Không Ai Sất (94)

Cái vụ bạn Thơm mời La phu Sơn tử Nguyễn Thiếp thì sao hả TT? Hẳn bạn ý định dùng chiêu PR để xóa tiếng thảo khấu bần nông?

Còn vụ lập Sùng Chính viện để truyền bá chữ Nôm nữa, chính sử lừa bẩu đó là hành động chỉnh đốn giáo dục và tinh thần tông dật mẹ gì tin được ko? Chi bộ tay nào bít khai sáng cái!





An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-23 13:20

Tên La Sơn Phu Tử là hậu duệ trực hệ của Nguyễn Bặc, tổ họ Nguyễn Lừa. Tển giỏi cũng là phải.

 

Thơm là bần nông, nên chiện mời Tử chẳng qua đéo muốn Tử hợp tác mới thằng khác, chứ bản chất bần nông là ghét trí thức. Thơm khoái đéo gì Tử đâu, nên việc mời mọc nhẽ cũng đéo mặn mà. Tử cũng đéo thèm về bên Thơm vì biết Thơm cũng chỉ là hạng thảo khấu võ biền.

 

Việc lập viện Sùng Chính và tiên truyền chữ Nôm là ý của Thơm chứ đéo phải của Tử, Thơm mượn Tử để PR mình thôi.

 

Thật đểu. Ý chí của bần nông thì bâu giờ cũng vậy. Rất may là chữ Nôm chết yểu.

 

Địt mẹ đéo thể tưởng tượng được một thằng nầu nghĩ ra kiểu biên chữ quái gở đó: ghép 2-3 chữ Tầu thành một chữ Lừa. Mặc nhiên người biên chữ Lừa buộc phải nhớ hết chữ Tầu rùi lại phải nhớ cách ghép chữ Nôm.

 

Thế thì tinh thần dân tộc cái lồn gì cái lồn gì?

 

Ít ra phải như Hàn Nhựt ý, vay mượn một số chữ cơ bản của Tầu, rùi chế thêm chữ của mình.

 

Địt con mẹ bọn bần nông.




Xim (95)

Dưng Toàn thư đéo chép tới khúc sau, vây khúc sau thì đọc quyển gì?@Thầy Lang
Xim cũng théc méc dư Thầy.
Khúc sau, ngoài sử đểu của chung ương chỉ có cuốn Sử lược của bạn Kim chép là có tiếng nhứt.
Sử lược nói về Thơm:"...ông Nguyễn Huệ mới lên ngôi Hoàng Đế, truyền hịch đi các nơi, đường đường chính chính, đem quân ra đánh một trận phá 20 vạn quân Tàu, tướng nhà Thanh là Tôn Sĩ Nghị phải bỏ cả ấn tín mà chạy, làm cho vua tôi nước Tàu khiếp sợ, tướng sĩ nhà Thanh thất đảm. Tưởng từ xưa đến nay nước ta chưa có võ công nào lẫm liệt như vậy". 
Lại có đoạn binh Thơm chằm chặp: ""Lúc ấy anh em Nguyễn Nhạc là người dân mặc áo vải, dấy binh ở ấp Tây Sơn, chống nhau với chúa Nguyễn để lập nghiệp ở đất Quy Nhơn. Tuy rằng đối với họ Nguyễn là cừu địch, nhưng mà đối với nước Nam, thì chẳng qua cũng là một người anh hùng lập thân trong lúc biến loạn đó mà thôi." 
Kim là quan gộc của triều Ánh, mà biên thế là đéo? Nhẽ chung ương rút mẹ ruột cuốn Sử lược của Kim mà thay nhời vầu?
Địt mẹ hoang mang quá đi. Tướng đọc sách nầu chỉ mới. Hay chỉ địt mẹ ngồi suy đoán lung tung?



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-23 13:26

Đọc sách Sử của Lừa thì lấy puồi ra tri thức?

 

Vửa đọc phải vửa đối chiếu mới sách Tây Tầu Lừa khác, rùi tự luận và so sánh. Rùi tham khảo dân gian.

 

Sử Lừa lúc đéo nầu chả khó nhằn như thế. 




Nguyễn Tất Thành (96)

Như vậy là đéo có bạn Trị mà chính là bạn Thơm sang Tầu chơi đận ấy phỏng trung tướng? Đang bốt ngon đít mẹ lại dừng, kiểu táo bón của lão tởm đéo chịu được.
Lichsu.info là cái bọn củ buồi khác đéo gì SGK của TW.



An Hoang Trung Tuong said to Nguyễn Tất Thành 2009-12-23 12:23

Chính xác là như vậy.




Thượng Sĩ Già (97)

Cái tiên sư bố nhà Gúc, đã bận toe kèn dưng anh vưỡn bỏ ít thì giờ đi tìm gia phả nhà bạn Gì Trị dưng vưỡn đéo thấy. Bạn đấy đích thực dư nầu, ngoài quả danh í còn có tên tục nầu khác không ? Tên nầu rành rẽ khai sáng anh cái.

Mả bố tên Bựa đầu puồi. Câu viu mới cả PR, bấu hại anh mất mẹ nó mấy tiếng mần xiền vô bổ. Địt vện tên Bựa.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-23 14:14

Đã bẩu tên tển được phịa ra như Lê Văn Tám mà địt cụ Sỹ Già Dâm vưỡn mò mẫn là sâu là sâu?




Thầy Lang (98)

Tên Sĩ Già chửi đúng mẹ. Sáng giờ anh mất mấy lượt châm kíu mới cả bấm huyệt chỉ tại cái bốt nầy. Dịt mẹ tên Tướng. Đề nghị tển làm xong quả sử Lừa nầu thì chơi mẹ cái list tham khảo đê.

@Xim:

Anh cũng thắc mắc dư chú. Lịch triều hiến chương loại chí cũng viết tiếp khúc hậu Lê, dưng chưa đọc chưa biết ra sâu. Mà mả mie, đọc rồi cũng dek biết đúng sai thế nầu. Dư quyển Sử lược của lão Kim, hoang mang đíu chịu.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2009-12-23 14:19

- Lít tham khẩu là tất cả sách sử của Lừa hiện có, cả trên mạng và thư viện. Thế thì liệt kê làm đéo trừ phi có dững khúc mắc trực tiếp, tỷ như sách Lầu Puồi chép "Thơm hành quân kiểu 2 gánh 1" đúng hay sai, đại khái thế.

 

Nếu tham khẩu thêm sách Tây Tầu và dân gian thì đương nhiên Trung Tướng sẽ nói rõ.

 

- Sử Lược của Kim cũng có dững cái đúng cái sai. Nói chung là để tham khẩu thì cũng như Sử của trung ương.




Xim (99)

Như vậy là đéo có bạn Trị mà chính là bạn Thơm sang Tầu chơi đận ấy phỏng trung tướng?@ Thành
Nhẽ vậy. Dưng chung ương đéo thích hình tượng anh hùng tông dật Hồ Thơm xun xoe mới Càng Long nên bịa mẹ ra thằng giả vương Trị.
Đoạn nầy Sử lược cũng chép: "Vua Quang Trung bèn chọn một người hình dung giống mình, tên là Phạm Công Trị trá làm quốc vương". Là đéo?



An Hoang Trung Tuong said to Xim 2009-12-23 14:33

Phải, Thơm đận ý sang Tầu chơi phè phỡn gần một năm, bỏ vương quốc cho hai tên họ Ngô quản lý, lúc về thì kiệt mẹ sức vì quá sướng.

 

Chi bộ cứ xem sử Lừa chính thống đi, từ đầu 1790 (thời điểm Thơm sang Tầu, rùi về được hơn năm thì nghẻo) là ai không chép gì về Thơm nữa.




Kẻ cô đơn nhất (100)

anh nhớ ra tên bạn sử gia rồi : Trần Quốc Vượng, bạn nầy lấy vợ 2 trẻ hơn 30 tuổi, lấy được 2 năm thì tèo, hơ hơ.!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-23 14:36

Vượng à? Ở chiếu diệu thì Vượng nói hùng hồn lắm, chân thực lắm, dưng cứ biên sách hay đi dậy học là câm tịt.




EURO (101)

  Em Rô có balô lang thang tới Huế vài lần. Có đi thăm đủ quần thể lăng tẩm các vua triều Nguyễn, phần lớn các lăng chỉ có quy mô nhỏ xíu hoặc chỉ còn phế tích. Duy chỉ có lăng Khải Định và Tự Đức là có vẻ còn nguyên trạng và hoành tráng hơn các lăng khác.
  Có lần em RÔ hỏi cô hướng dẫn viên du lịch là mộ của vua có nằm trong lăng hông, và cụ thể là ở chỗ nào thì được trả lời hết sức bất ngờ : Hông biết. Các vua chỉ dựng lăng để hậu thế thờ tự chứ chỗ cụ thể chôn thi hài thì bí mật hoàn toàn, vì sợ khi vương triều sụp đổ thì hài cốt mình sẽ bị đưa ra hành hạ.
  Có thể với những người từng trải thì không bất ngờ, nhưng với Rô thì khá sốc vì hông nghĩ lại tồn tại những hành động đớn hèn như vậy, lại coi là truyền thống.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 14:42

Từ xưa đến nay vưỡn vậy, Vua Lừa trừ mấy tay nhà Nguyễn không ai còn lăng (vì nhà Nguyễn là nhà cuối cùng rùi, nhà Hồ sau đó cũng chết trước khi đào lăng nhà Nguyễn), chỉ vì đời sau có tập quán đập mả đời trước.

 

Lăng mà không còn thì xác đương nhiên cũng không thể có.

 

Mộ bia một số tên nầu đó tuyền do quần chúng đời sau xây đấy.

 

Tỉ như mộ Hùng King thứ 6, mộ duy nhất của 18 bạn Hùng, mới xây cách nay mấy chục năm.

 




EURO (102)

  Rô có biết chuyện khi Gia Long lên nắm chính quyền thì hành động trả thù nhà Tây Sơn diễn ra hết sức tàn khốc, tướng lĩnh triều cũ bị thảm sát, tru di... mộ Quang Trung đựơc đào lên giã hài cốt thành bột rùi bắt nhân dân đi qua phải đái vào, đầu lâu thì cho vào giỏ bỏ vào ngục tới giờ thất lạc đâu cũng hông biết, Quang Toản thì bị thảm sát... Nói chung tội ác của triều Gia Long được miêu tả hết sức chi tiết trong nhiều  tư liệu về Huế, các bác có thể dễ dàng kiểm chứng, Kể chuyện vua quan nhà nguyễn của Phạm Khắc Hòe chẳng hạn.
  Nhưng sau này Rô mới được cô hướng dẫn viên đó nói cho biết, đó chỉ là hành động lặp lại của nhà Nguyễn với nhà Tây Sơn,vì khi có quyền lực nhà Tây Sơn cũng làm những việc đớn hè đó với tiền triều.
   Ôi, vậy mà Rô hông hề nghe chính sử mảy may nhắc tới, hoặc trình Rô thấp nên chưa hóng được.
   Rô chỉ biết về Quang Trung là một anh hùng kiệt xuất, là thiên tài quân sự nhưng yểu mệnh. Cuộc đời Quang Trung trong nhận thức của thế hệ Rô chỉ long lanh chứ làm gì có góc tối.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 14:51

Chết thật, em chưa biết chiện Thơm tận diệt nhà Nguyễn à? Từ trẻ con mới đẻ tới bà lão 80, xé xác tất.

 

Tỉ như vụ bắt sống chúa Phúc Dương cùng 18 tướng lãnh, cả họ hàng hang hốc của 19 tên nầy bị xé xác cùng lúc.

 

Sau đó Thơm lại bắt được chúa Phúc Thuần cùng tuyền bộ vợ con, và cũng cho ngựa xé xác tất tật luôn.

 

Địt mẹ Thơm như thế mà Ánh không giả thù mới là chiện lạ.

 

Ánh may mắn chui hố xí rùi trốn được, chứ không thì xác cũng bị quẳng cho chó nhai rùi.




EURO (103)

  Bởi vậy mới biết, làm người chép sử quả là quá khó. ngoài cái tầm cái tâm còn phải hoàn toàn trung thực khách quan, vô nhiễm với ảnh hưởng của quyền lực thì con cháu mới mong có chính sử trung thực. Còn khi nó được méo mó đi bởi những mục đích chính trị thì thật là thiệt thòi cho nhận thức của con cháu.
   Anh bạn Rô 7X đời đầu, dân Huế gộc, hiện gia đình còn sống trong thành nội cókể Rô nghe, khi anh còn nhỏ thì được thầy cô dạy sử giảng về triều Nguyễn rất phản diện, trừ vài vua như Thành Thái Duy Tân Hàm Nghi 10đời vua còn lại đều được khắc họa như những tội đồ dân tộc. Anh còn nhớ rõ cô có dạy Bảo Đại là tên Vua cuối cùng của Triều Nguuyễn.
  Bây giờ tới Huế, mọi người sẽ được giới thiệu 13đời Vua triều Nguyễn vừa có công vừa có sai lầm, nhẹ nhàng hơn nhiều những gì anh bạn Rô kể về sự nhồi sọ thành kiến mà thế hệ anh học.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 14:54

Lừa chưa từng có sử gia




EURO (104)

 Bởi vậy nói về sử dưới góc độ khác với những gì mà mọi người vẫn ý thức, Rô thấy TT nên cân nhắc thật cẩn trọng, nếu có thể xin dẫn chứng hoặc đưa ra những luận chứng đáng tin cậy để mọi người tham khảo, với chủ đề nhạy cảm vậy thì phải nói cho rốt ráo chứ đừng bỏ lửng như mọi topic khác, gây hoang mang cho mọi người và nhất là ảnh hưởng tới uy tín của TT.
  Còn nữa, với những vấn đề nhạy cảm như vậy thì việc quán có thể bị rào cũng là vấn đề nhìn thấy được. Bởi vậy Rô đề nghị TT nên nhịn thói táo bón ít nhất là cho tới hết toppic này.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 14:57

Chả có gì hoang mang hết Rô Xinh ạ. Mọi sự cãi vã sẽ chỉ làm hoàn chỉnh sự thực.

 

Táo bón để câu viu là phương châm Bựa của Trung Tướng. Mọi người sẽ nhân lúc mọi sự chưa được kể, sẽ tự tìm hiểu và cãi nhau, thế mới công bằng.

 

Trung Tướng biên bài bốt bài có phải để dậy dỗ gì đâu, mà để khơi gợi.




Riêng tư (105)

Bình luận riêng


123456789 (106)

Bởi vậy mới biết, làm người chép sử quả là quá khó. ngoài cái tầm cái tâm còn phải hoàn toàn trung thực khách quan, vô nhiễm với ảnh hưởng của quyền lực thì con cháu mới mong có chính sử trung thực. @Em Rô Xinh

~~~

 

Xưa giờ Sử quan là thứ quan bị khinh nhứt trong mọi triều đại mà em. Nhất là phương Đông thì càng thế. Dọa bóp dái là Sử quan run liền, em vâng em vâng. Họa chăng có lão Tư Mã Thiên ăn cơm tù mà viết được cuốn sử hay.

 




An Hoang Trung Tuong said to 123456789 2009-12-23 14:59

Ừa. Tư Mã Thiên bị thiến rùi thì sợ chó gì. Dưng sách của Thiên cũng bị xóa cắt thêm bớt nhiều đấy.




Nấm Kombucha (107)

Em Rồ đang bơm tên Tướng - sử gia  xứ Lừa

Đéo biết Tên Tướng động lực gì mà biên như lột truồng sử Lừa?

 Hoang mang quá!




An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2009-12-23 15:00

Khai sáng, thế thôi.

 

Chừng nầu Lừa còn đần độn như bọn Năm Lãng bần nông, chừng ý Trung Tướng còn có việc để làm.




EURO (108)

Họ nhà Ánh mấy trăm năm làm Chúa, trước đó lại gốc quý tộc Bắc Hà, không đẹp mới lạ.@ TT
Cấy nầy đồng ý TT, 
con Ánh là thái tử Đảm qua Pháp làm con tin mà xinh trai quá nên dân Pháp còn đặt vè viết thơ ca ngợi kìa. Tiếc là sau này Đảm ngã bệnh rùi thăng sớm. Bác Hòe hông ưa giề triều Gia Long mà còn khẳng định chuyện này trong hỏi đáp về triều Nguyễn.
  Con mà như thế, thằng cha có tạt axit cũng chả xấu nủi.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 15:00

Ừa




EURO (109)

Em Rồ đang bơm tên Tướng - sử gia  xứ Lừa

Đéo biết Tên Tướng động lực gì mà biên như lột truồng sử Lừa?

 Hoang mang quá! @ Anh Nấm

  Em Rồ hông hề có ý bơm lão TT hay gọi gì hắn là sử gia Lừa nhá.

  Em Rồ chỉ lưu ý hắn biên cấy sử này thì phải làm cho nắn nót cửn thựn kẻo vỡ mặt với nhân dân quần chúng thui.

 Cá nhân em RỒ thì thích thú toppic này , vì là dịp tìm hiểu thêm những kiến thức ngoài chính thống mà trước nay mình vẫn được cô dạy.




An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 15:01

Trung Tướng đã dám bốt bài ở khoang Lịch Sử là chấp nhận đối đầu mới quần chúng bầy đàn rùi.




Ma Bư (110)

Ối địt mẹ thế mà bọn bần nông cũng tin. Đúng là bần nông địt mẹ bần nông.
Không tin cô giáo cho 0 điểm ở lại lớp là?



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 15:02

Không bị 0 đâu, mà bị cô giáo xỉ nhục và bắt đứng hết giờ cho cả lớp ê.




EURO (111)

Xưa giờ Sử quan là thứ quan bị khinh nhứt trong mọi triều đại mà em. Nhất là phương Đông thì càng thế. Dọa bóp dái là Sử quan run liền, em vâng em vâng. Họa chăng có lão Tư Mã Thiên ăn cơm tù mà viết được cuốn sử hay. @ Anh từ 1 tới 9
  Em thì nghĩ hông phải VN mình hông có Tư Mã Thiên, bằng chứng là lão TT này cũng hông thể ngồi dựng nên những tình tiết động trời này. Lão phải có nguồn tin cậy ở đâu đó chỉ có điều vì lý do chính trị nầu đó mà không được công khai thui. Chuyện ảnh hưởng tới uy tín mà lão phải dầy công gây dựng chứ khơi khơi sao được anh.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 15:03

Trung ương cho Trung Tướng độ chục tỷ rùi bẩu Trung Tướng đừng biên nữa, chắc Trung Tướng cũng ừ.




Ma Bư (112)

Trung Ương mà điếu kiểm duyệt thì anh sẽ dựng chiện của tên Bựa thành Phim, bẩu đảm rất ăn khách, hốt tiền tỷ.Điếu gì chán bằng Phim lịch sử của Lừa, tuyền bê nguyên sách giáo khoa ra thì còn đéo gì là hay ho, nhạt bỏ mẹ.


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 15:03

Hắn là đạo diễn à? Hay nhà sản xuất phin Lừa?




EURO (113)

Về Hòa thân, chưa thấy các bác nói giề về y trừ gia sản đồ sộ có thể nói hông có đối thủ trong vài ngàn năm sử Tàu.
  Và quan hệ của bác Hòa nầy với bác Thơm ra sao.
   Em Rồ có đọc trong Thanh cung 13 triều, có biên ngắn gọn về bác Hòa, đọc từ ngày nhỏ xíu nên những chi tiết nầu hông chính xác thì các bác cứ vả mõm giùm nhá.
   Chuyện khá liêu trai, li kỳ.
  Nguyên Càn Long có 1vện yêu chẳng may dứt bóng sớm, Long thường tương tư thương nhớ nàng ngày đêm. Khi ấy bác Hòa nhà em làm việc trong cung, hông nhớ phẩy thaí giám hông nữa nhưng nói chung vô danh tiểu tốt lắm. Một bữa Long bước xuống xế cơ thì bác Hòa ra đỡ lấy, Long ngó nhìn  thì chợt thấy ở chỗ nầu ý trên người bác Hòa có 1nốt ruồi son, đúng y chóc nốt ruồi của vện Long. Long thảng thốt kêu lên : Vện yêu, phẩy em đó hông.
 

 



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 15:04

Giang hồ Tầu hay đồn chiện nầy, dưng quả thực Trung Tướng chưa có tài liệu nghiêm túc.




EURO (114)

  Bác Hòa em ngệt mặt ra, nhưng vốn lanh trí nên cũng giọt vắn giọt dài:
em đơi em đơi, em thăng rùi nhưng bởi quá thương nhớ nên phẩy đầu thai lốt này để về có cơ hầu hạ nhòm ngó chàng.
   Long liền ôm ghì lấy bác Hòa em rùi tồ tồ khóc lóc thảm thiết.
  Từ đó bác Hòa em được gần kề Long, ăn cùng mâm ngủ cùng sàng, muốn giề Long cũng OK suốt, thậm chí những đồ Long yêu quý nâng niu cỡ nầu bác Hà em chẳng cần xin phép xin tắc mất thời gian cứ ẵm về nhà Long cũng chả nỡ hó hé. Từ từ bác can dự chính sự, lòng tham càng bất hư truyền.Thằng nầu muốn biếu Long 1 con Mẹc thì phải lót tay cho bác 2 con, xong còn con của Long bác cũng thó công khai luôn, Long chẳng lăn tăn điếu...
  Chắc tại bác lọt ra bọc điều, số hưởng.



An Hoang Trung Tuong said to EURO 2009-12-23 15:07

Hòa Thân là ái, sau làm thái giám rất chi ngon lành.

 

Càng Long thì tỉn nhiều gái quá, biết đâu sau thành Hifi?

 

Trung Tướng có một số tên bạn giai thuộc giới nghệ, tỉn gái quá nhiều, rùi phải quay sang tỉn cả giai nó mới đủ phê.

 

Lại có mấy tên bạn gái cũng chất nghệ, tỉn giai kinh quá bi giờ lại thích ngủ mới gái, dù các ẻm chả phải Lét gì cả.




kochumbenim09 (115)

Đéo mẹ! Nói chi xa, cái vụ Mậu Thân năm 68, rõ ràng là thua hộc máu, nướng quân sạch sẽ mà đéo đạt mục tiêu quân sự nầu ngoài mục tiêu khủng bố dân chúng!@thằng cò lả

thằng bựa cồng phơm lại cái..cái chỗ anh gạc đít bôi mỡ ấy..




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-12-23 15:09

Ngoài khủng bố, chiến dịch 68 còn có tác dụng khiến Mẽo chán ngán đéo muốn đối đầu với một địch thủ đem cả quần chúng làm mục tiêu.

 

Ngay sau vụ nầy, quốc viện Mẽo đã xem xét chấp thuận cho tổng bí thơ Mẽo rút quân khỏi Lừa.




Tên Rì (116)

Đây là í kiến bạn Trường (lưu ý, bạn này điếu phải Kách Mệnh):
Đoạn về quân Thanh

Tháng 9 âm lịch (29/9-28/10/1788), sứ bộ “nón rách, áo tơi tàn” Lê Duy Đản, Trần Danh Án, được Lê Quýnh về đưa đường, mang chiếu thư cầu viện qua cửa ải để chính thức hoá việc tiến quân của Tôn đã chuẩn bị sẵn từ tháng 6 Mậu Thân (4/7/1788-1/8/1788).

Ngày 28-11 (1788), quân Tôn Sĩ Nghị và Đề đốc Hứa Thế Hanh tràn qua Lạng Sơn. Cánh Quảng Tây do Tổng binh Thượng Duy Thanh, Phó tướng Khánh Thành điều động, cánh Quảng Đông do Trương Triều Long và Lý Hoá Long nắm giữ. Viên Đề đốc Vân Nam là Ô Đại Kinh thì vượt đường Cao Bằng nhắm Tuyên Quang tiến quân. Quân số chính quy khoảng độ 2 vạn người nhưng đám phụ lực nghĩa dũng được dịp đi theo rất đông, gây nên thanh thế lớn, trong đó có 2.000 quân Nùng thiện chiến của Sầm Nghi Đống. Cho nên, sử gia Nguỵ Nguyên mới nói “tiếng đại binh có vài chục vạn” và các giáo sĩ đương thời cho rằng không dưới 30 vạn. Quân số ước tính hơn số 20 vạn của sử Việt

Đây xem thêm
Nhời bình:
Khoai Tây nó thống kê chứ Lừa điếu



An Hoang Trung Tuong said to Tên Rì 2009-12-23 15:23

Chịu khó tra các sách Tầu sẽ thấy quân của Lưỡng Quảng chừng hơn vạn. Nếu tìm hiểu công nghệ viễn chinh thì thấy con số nầy chấp nhận được. Đông hơn thì có mà bước nủi cái puồi ý. Đọc sách một chiện, kiểm chứng lại là chiện khác.

 

Sầm Thái Thú là anh hùng giải phóng trong mắt dân Hà Nội gộc, có khoảng 3 ngàn lính chứ không phải 2 ngàn. Sẽ bốt bài ý sau.

 




Tên Rì (117)

Đoạn nói về cách tiến binh "thần tốc":
Nhưng dự tính trong kiêu căng khiến cho Nghị không nhìn thấy thực lực của địch, không nghe được lời nhận xét của Trần Công Xán. “Họ đi lại chỉ vù một cái... đánh không thể được, đuổi không thể kịp, xưa nay chưa từng có toán giặc nào như toán giặc ấy”. Đám quân Tây Sơn còn có kinh nghiệm chiến trận trên 15 năm qua ở khắp chiến trường, giao tranh với đủ kẻ địch các xứ từ Trịnh, Nguyễn trong nước tới Hoà Nghĩa quân, Xiêm binh, tàu Tây.

Cho nên, ngày 24 tháng 11 (21-12-1788) tin về đến Phú Xuân, ngày hôm sau Nguyễn Huệ tức tốc lên ngôi tôn, kéo quân đến Nghệ An. Ở đây ngày 29, ông đòi Nguyễn Thiếp đến hành tại hỏi mưu rồi sai Hô Hổ hầu tuyển binh Nghệ An, cứ 3 người lấy 1. Chỉ trong chốc lát được hơn một vạn. “Sự tra xét gay gắt đến nỗi người ta không biết trốn vào đâu để tránh quân dịch. Các kẻ sai nha đem chó theo để tìm người trong khu rừng bên cạnh như người ta tìm thú: người ta lấy dao xỉa vào các đống rơm dùng để đun nấu”. Đám người mới này được dùng làm Trung quân theo với cựu quân Thuận Quảng chia xẻ chiến trận.

Đây xem thêm
Nhời bình:
Thơm điếu huềnh cháng lộng lẫy nhưng cũng điếu phải tay vừa



An Hoang Trung Tuong said to Tên Rì 2009-12-23 15:19

Gần đúng. Chiện bắt lính Thanh Nghệ của Thơm đã thành giai thoại mà đến giờ các bác già vưỡn say sưa kể.

 

LichsuVN mà dám nói chiện nầy cơ à?

 




Ma Bư (118)



Ma Bư (119)




An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 15:23

Mã Viện hiếp Hai Bà Chưng?

 




minhhuong (120)

Đéo biết Tên Tướng động lực gì mà biên như lột truồng sử Lừa?

 Hoang mang quá!

---------------------------

Động lực đéo gì nữa, vầu đây để được khai sáng, anh không nhớ à ? Sử chỗ nào vô lý thì trả lại sự thật cho nó, động lực khỉ gì nữa

Riêng sử về cuộc nội chiến mới kết thúc được mấy chục năm mà còn thất vọng tràn trề nữa là. Bâu nhiêu nhân chứng vưỡn còn sống đấy mà có ăn thua gì tới SGK không ?

Thời xưa hay 1 chỗ là gần như rất ít người biết chữ để mà đọc sách sử, nên trong giân dan vưỡn còn lưu truyền qua miệng những mảng sự thực. Thời nay thì lại hay ở chỗ khác là thông tin qua mạng giao truyền qua không gian, lách lủng các kiểu để truyền cho nhau sự thực, hay lí luận mà suy ra những giả thuyết thuyết phục hơn.

Vấn đề là cần có tư duy chấp nhận các nguồn thông tin, rồi cần thêm tư chứt để suy luận nữa.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-23 15:24

Ừa, thế mới đúng là gái vàng son.

 




Ma Bư (121)

Hắn là đạo diễn à? Hay nhà sản xuất phin Lừa?
Không phải không phảiDưng nếu không ở Lừa thì chắc sẽ trở thành nhà sản xuất kiêm đạo diễn kiêm diễn viên nủi tiếng nhờ dững bộ phin chưa từng có trong lịch sử Lừa, hố hố



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 15:25

Nổ như dắm

 




minhhuong (122)

@ Ri rỉ rì ri : Linh làm sâu ấy không mở xem được



Nấm Kombucha (123)

@ Em Hương yêu, em Rồ xinhAnh hoang mang nhẽ đâu hắn Bựa khôn có hai hòn dái, nhẽ hắn khôn sợ bị bóp dái?Hắn khai sáng sử mà như thánh phán, đéo cho chi bộ chút ánh sáng để tìm hiểu thêm, nhẽ đâu anh dạy cháu anh bảo rầng nguồn từ tên Bựa?



An Hoang Trung Tuong said to Nấm Kombucha 2009-12-23 16:21

Trung Tướng cũng là một nguồn ngang hàng mới dững Lê Văn Hưu hay Trần Quốc Vượng chứ có cái đéo gì chứng tỏ bỏn đáng tin hơn Trung Tướng?




minhhuong (124)

@Anh Nấm : TT bẩu là đưa ra són són 1 chút để dân tình tự đi tìm hiểu, rồi mới đưa ra phân tích nhận xét, kiểu như đối chiếu sách Tầu ra sao, lời dân gian ra sao, các chi tiết trong sách sử những chỗ nào chưa hợp lý với quan điểm chiến chinh thời í, những chi tiết nào bất logic v..v

Chốt lại điểm cuối cùng, anh Nấm phải bẩu với con cháu rầng TT chỉ là 1 nguồn mà thôi chứ. TT không phải thánh.




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-23 16:22

Ừa ừa gái luôn đúng




minhhuong (125)

Mà nghe giọng anh Nấm là cái kiểu khích khích TT để đừng có són nữa í, tổng hợp đi thông hợp đê ấy. TT nghe rõ chưa, đừng có bỏ lửng đề tài này nhá, không thì cả quán nó ăn vạ í chứ, há há




An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2009-12-23 16:22

Phải để chi bộ cãi nhau thật vất vả thì mới đúng là nghiệp vụ của Trung Tướng




Ma Bư (126)

Linh của tên Rì đây nầyhttp://lichsuvn.info/index.php/Tu-lieu/Viet-Nam-thoi-Tay-Son-Lich-su-noi-chien-1771-1802_Chuong-3.html


An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 16:23

Bỏn dịch từ đâu à? Hay tự biên?




Đại Nguyên Soái (127)

Địt mẹ ...

TT có nhiều cái thông tin hay bửn mà đéo chịu hợp tác làm quét sai với em.

làm quép bẩu đảm Viu lên ầm ầm... dịt mẹ, tha hồ bán quẳng cấu...

địt mẹ ...

chán TT đéo chịu nỗi.

 




An Hoang Trung Tuong said to Đại Nguyên Soái 2009-12-23 16:26

Một năm làm Quét bán quảng cấu được bâu xiền mà câu Trung Tướng thế?

 

Cái lợi thu được từ sự Khai Sáng tạm thời không tính được, dưng cứ phải bẩu là vô giá.

 

Làm Quét xong lại để mấy thằng mốt min bửn bửn thi nhau chặt thành viên như Cà Phò thì Trung Tướng gí buồi vầu.




Thầy Lang (128)

LichsuVN mà dám nói chiện nầy cơ à? (@Trung Tướng)

~~~

lichsuvn.info cũng biết rao hàng lắm lão. Cái này là lấy từ cuốn "Lịch sử nội chiến" của sử gia quốc tịch Mẽo Tạ Chí Đại Trường chứ đâu. Họ Tạ in được ở Việt Nam 3 cuốn, đọc rất hay. Tin tin Lừa êếu có vầu đây, sâu không vào hẳn web lạo Tạ coi thêm mấy quyển đéo bâu giờ được in ở Việt Nam.




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2009-12-23 16:50

Tạ thì lạ đéo gì đâu. Bản cũng là một tham khảo tốt.




Thầy Lang (129)

Bỏn dịch từ đâu à? Hay tự biên? @TT

~~~

Địt mẹ lão TT! Lão nghiên cứu Sử mẹ gì mà trước tác của mấy tên đồng nghiệp như lão Tạ mà đéo đọc! Địt mẹ Sử gia Bựa! Hay TT là Tạ Chí Đại Trường, giả vờ đánh trống lãng?




An Hoang Trung Tuong said to Thầy Lang 2009-12-23 16:50

Trông thấy linh của LichsuVN là mặc định đéo cần đọc, chỉ đọc nhõn cái tít bài thôi mà.




Không Ai Sất (130)

Sầm Thái Thú là anh hùng giải phóng trong mắt dân Hà Nội gộc, có khoảng 3 ngàn lính chứ không phải 2 ngàn.
---------------------------------------
Ngày xửa con mẹ nữ sĩ Hồ Gì Hương có mấy câu:
Ghé mắt trông ngang thấy bảng treo
Kìa đền thái thú đứng cheo leo
.....
nó xách mé Sầm Thái Thú nhẩy?
Bài  này được Văn lừa bốc tận mây xanh!
Hay ẻm này ở quê ra nên chơi ngông và đéo biết công ơn của Thái Thú?




An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-23 16:53

Phải ở trong cuộc thì mới rành cơ sự.

 

Đa phần Lừa chưởi Tầu như rửa đít, chỉ dững thằng chiên mần ăn với Tầu mới thấy sự chưởi bỏn là một ngu ngốc điên cuồng.

 

Sầm bi giờ vưỡn được đầy dân Hà Nội Gộc thờ cúng, chỉ bọn bần nông tứ chiếng như cô Năm mới xỉ vả thôi.




Dynamo Kiev (131)

Lit pẹ, tóm lại  là Nguyễn Huệ có đại phá 20 vạn quân thật, nhưng trong đó chỉ có khoảng 2 vạn quân Thanh, còn 18 vạn là quân nhà Lê. Vậy xương chất thành gò ở Đống Đa là quân chính phủ nhà Lê ? Hoang mang quá.




An Hoang Trung Tuong said to Dynamo Kiev 2009-12-23 17:34

Quân Thanh chỉ có hơn vạn thôi, kể cả quân Nùng xứ Điền Châu (tức Đồng Văn Hà Giang của Lừa) của Sầm Thái Thú.

 

Còn lại là quân nhà Lê, dưng tổng cộng chắc chỉ hơn vạn nữa là cùng. Quân nhà Lê cố thủ Gián Khẩu, Hạ Hồi, Nguyệt Quyết, Nhật Tảo.., còn quân của Sầm giữ Khương Thượng, quân của Tôn giữ Ngọc Hồi, cái nầy chính sử cũng ghi mà.

 

Thơm lúc vây Thăng Long cứ cho lính mới tậu chạy trước, đông như cỏ, địt mẹ địch nhìn thấy là vãi đái. Lính thiện chiến theo voi đi theo, chém giết vô số kể. Dân thường cũng chém như chó luôn, nên bọn Hà Nội gộc ghét Thơm vô số kể.

 




Riêng tư (132)

Bình luận riêng


Ma Bư (133)

Nổ như dắm
Nổ đéo gì, nhà sản xuất kiêm đạo diễn kiêm diễn viên phin con HeoTất nhiên những pha cưỡng hiếp của bạn Thơm hay chuyện bạn Thúy Kiều của đồng chí Ru Nguyễn được ưu tiên đưa vầu phin.



An Hoang Trung Tuong said to Ma Bư 2009-12-23 17:37

Xì bam quá đi




An Hoang Trung Tuong (134)

Bạn Hồ Xuân Hương làm bài thơ Viếng Đền Thái Thú đéo phải lúc qua đền Sầm Thái Thú ở Đào Duy Từ bi giờ, mà là lúc đến thăm đền Sầm Thái Thú ở Chùa Bộc.

 

Chùa Bộc trong có thờ bạn Thơm (đéo rõ từ thời nầu, hay là sâu nầy mới có, chứ dân Bắc Lừa xịn đéo có triền thống thờ bạn Thơm), bên cạnh có một con gò khá cao trông như núi Nùng trong Bách Thảo.

 

Trên đỉnh núi Bộc đó lại có đền thờ Sầm Thái Thú nữa. Ở Hà Nội có ít nhất 3 đền thờ Sầm Thái Thú mà Trung Tướng biết (một cái nữa ở phố Tây Sơn) chứ đéo phải chỉ một.

 

Bằng chứng là từ dùng của bạn Hương "kìa đền Thái Thú đứng cheo leo". Đền phố Đào Duy Từ thì đéo thể "cheo leo" được dù nó rất to, vậy chỗ bạn Hương thăm chỉ có thể là đền trên núi Bộc, nhỏ hơn dưng đúng là "cheo leo" trên cao.



minhhuong (135)

Sầm bi giờ vưỡn được đầy dân Hà Nội Gộc thờ cúng @TT

----------

Em vừa mới hỏi nhanh 1 đứa bạn Hà Nội gộc nhưng mới tí tuổi ranh thôi nhá, nó bẩu đúng thế, tuyền dân HN gộc nó cúng bái ở đấy chứ Hoa với Tầu khỉ gì.

Phải hỏi thêm vài đứa Hà Nội gộc 36 phố phường nữa rùi mới dám còm phơm, chi bộ đểu nghe chửa 



EURO (136)

Thực sự là anh khá sến khi nghe thèng Tướng và em Rô bẩu gái HP chăm chồng (giai) cực tốt !! Anh Cò lả
  Quên mất hông cồng phơm anh Cò lả vụ nầy.
  Gái HP không phẩy các con toán nên hông quy đồng mẫu số được.
  Riêng Rô xinh thì luôn có ước mơ cháy bỏng: đong được một giai bựa tinh hoa, rùi rước về quên thân phục vụ.
  Này nhá, sáng giai cứ yên tâm nằm trên giường nhăn răn ra để Rô xinh phục vụ màn vệ sinh răng miệng, xong giai cứ việc há mỏ ra để Rô xinh bón cho từng chút thực phẩm mà RÔ xinh kỳ công chế tác.
  Sau đó giai chỉ việc một lần nữa nhăn răng cho Rô xỉa cho sạch bựa, nghỉ ngơi một chút Rô xinh sẽ hỏi bữa nay giai cần coi phim giề, nghe nhạc giề Rô xinh chẩn bị sẵn để giai khỏi mất công động đậy.
  Thu xếp ổn thỏa Rô xinh sẽ tất tả đi cày kiếm tiền phục vụ giai, lúc vật vã kiếm xiền Rô xinh chỉ có tâm ý duy nhất là trưa nay phục vụ giai món giề, móng tay móng chân giai đã tới ngày cắt định kỳ chưa để còn mài dũa sẵn kẻo giai khó chịu...
   Ví dụ vậy đấy, nhu vậy đủ tiêu chuẩn biết chăm giai chưa hả anh Cò Lả?
 



Kẻ cô đơn nhất (137)


Báo cáo An Hoang Trung Tuong 15:36 23-12-2009

Vượng à? Ở chiếu diệu thì Vượng nói hùng hồn lắm, chân thực lắm, dưng cứ biên sách hay đi dậy học là câm tịt.


Câm tịt hay bốc phét có định hướng?


Kẻ cô đơn nhất (138)

@Rồ xinh ơi,
Anh không là dai Hải Phòng nhưng chiều bồ cực, vợ chiều 1 thì bồ chiều 1 tỷ . Gái HP có chiều bồ không hở Rồ xinh ?


Đội cấn (139)

Mẹ, lâu mới vào thấy chi bộ vữn ném cứt vào mồm nhau.Chầu chi bộ.
Chủ đề này gợi hứng lắm đó lão Bựa.,
Mẹ, lại nhớ hồi trẻ con mình bẩu chúng bạn cùng lớp rằng cha ông ta khai khẩn Nam bộ cũng giết người như ngéo...chặt mẹ đầu bọn Miên làm 3 ông đầu rau bắc bếp...bị chúng bạn đạp cho te tua lại còn bẩm bà giáo tí toi ....
Mẹ, lại nhớ hồi năm 84's bà thủ tướng Ấn độ bị ám sát, con trai lên nắm quyền...mụ giáo dậy sử răng cào mả tuyên bố xanh rờn Ấn đọ theo chế độ quân chủ cha truyền con nối...



Riêng tư (140)

Bình luận riêng


Cocacola (141)

Ví dụ vậy đấy, nhu vậy đủ tiêu chuẩn biết chăm giai chưa hả anh Cò Lả? Rô xinh

Anh thì mong ước đơn giản thôi: anh đi công tác đâu xa về thì nếu rảnh ra sân bay đón cho nó sến thui ! Mấy thứ khác anh tự lo được!

Mí lại lãnh lương thưởng anh nộp hết, chỉ xin trích lại 10% thôi gọi là sinh hoạt phí, đổ xăng bảo dưỡng xe vưn vưn...

Rảnh buồn thì anh rủ đi uống cafe nghe nhạc kiểu Hàn sến cho vui cửa vui nhà.

Chỉ cần chìu anh nhiêu đó thôi, còn nấu ăn, anh nấu được, và nấu ngon nữa!

Thằng Tướng có nói tới cái đại họa gái miền tây, anh cũng phải công nhận hắn nói đúng! Địt cụ hắn !


Thượng Sĩ Già (142)

Đã bẩu tên tển được phịa ra như Lê Văn Tám mà. @Bựa bần nông

Bẩu bẩu cái dắm, khi nầu hử ? Địt chị hắn, biết điều thì khẩn chương biên tiếp đi, đã qua mẹ giai đoạn PR rùi, câu viu thế đã thành công mẹ còn đéo. Lừa.


minhhuong (143)

Thằng Tướng có nói tới cái đại họa gái miền tây, anh cũng phải công nhận hắn nói đúng @ anh Co la

------------

Vưỡn chưa hiểu anh ui, ngoài chuyện xinh (gốc phúc Kiến Tầu), ưa nhàn hạ, có vấn đề gì nữa mà đại với họa nhẩy ??? Phân tích thử em nghe cái



vô thần (144)

Ánh chui hố xí? Sách sử Lừa bẩu Ánh bị bắt nhưng may được 1 vị sư thương lén thả ra. Thế là từ lúc mần CM thành công Ánh có rất nhiều ưu đãi với đạo Phật. TT kể xem túm được họ Nguyễn nầu là Thơm thịt tại trận hay còn lôi đi thị uy? Ko thì có mà thả thả cái dắm

 



Amaranth.[SG] (145)

Khưa khứa bạn Mèo rõ hài hack được nick gái là ghê gớm lắm phỏng? Trò lưu manh hạ tiện ấy sao giở đi giở lại hoài vậy hở?
Xin lỗi chi bộ em chửi giùm em Phương, em ẻm đang bức xúc vì bị bạn Mèo vờn nick như vờn chuột bạch mấy ngày nay.
Nói về gái miền Tây thì em thấy đa số không được mặn mà lắm, chỉ có vẻ đằm thắm thôi, với lại nếp nghĩ của họ không như người Sài Gòn, muốn ăn ở cả đời với nhau thì phải rèn lại từ đầu


Chuan Uy (146)

Chào chi bộ
@em RỒ xinh : nhầm bạn Cảnh ví bạn Đảm thì phải?
@TT : bạn Nguyễn Văn Huệ thì em đã đì - lít cách đây 2 niên rồi. Hoho bạn nào được báo Đảng ca ngợi, mặc định là tương tự bạn Tám hoho. Em là fan của Đức Tả Quân hoho
Tết em hay đi viếng Lăng Đức Ông Lê Văn Duyệt và Đền thờ Đức Thánh Trần (đường Hiền Vương), đọc còm của TT em hoang mang quá, đoạn về Đức Thánh Trần, không khéo thần quynh mẹ.
Quảng cáo tiếp, chi bộ muốn thêm chỗ khiến củ sọ làm việc thì vào đây nhé :

http://conguyetme.multiply.com/journal/item/149/149



Đại Nguyên Soái (147)

Một năm làm Quét bán quảng cấu được bâu xiền mà câu Trung Tướng thế?

Cái lợi thu được từ sự Khai Sáng tạm thời không tính được, dưng cứ phải bẩu là vô giá.

Làm Quét xong lại để mấy thằng mốt min bửn bửn thi nhau chặt thành viên như Cà Phò thì Trung Tướng gí buồi vầu.

===

Câu TT làm cái đéo zề... hợp tác thoai. đéo chịu thì thoai, mai mốt đéo đòi xí phần nhá

Vứn đề là mún bẩu vệ cái triền thống Bựa nên mới mần quép, TT đéo nghĩ tới một ngày nào đó thằng za hu nó cắt trym TT như tụi Cà đã từng làm mới TT ah

Còn quét sai, nếu TT oki, ... TT cũng là Ác min, TT muốn làm cái đéo gì mà chẳng đc. Nói nhiều mới TT mệt wé.

Địt kụ, TT có đồng ý kô thì bẩu.



thuoc115.com (148)

Mấy thằng bạn anh rảnh rỗi chém gió


thuoc115.com (149)

Có phẩy quán bựa mới biết chém gió đéo đâu, bạn anh cũng chém gió kém đéo ai


thuoc115.com (150)

hợp tác thoai. đéo chịu thì thoai, mai mốt đéo đòi xí phần nhá @Bần nông mặt lồn
Bần nông làm oép có trăm đô bọ mà éo có tiền mần oép à? Mua cái host share có 6 đô/tháng chứ đéo mấy? Mần oép mà bán quảng cáo đéo ăn thua đâu, google adsense giờ trả bèo bọt lắm, dân tình khôn rồi đéo mấy ai click.


thuoc115.com (151)



thuoc115.com (152)



thuoc115.com (153)



thuoc115.com (154)

Địt mẹ mụ Lét bựa vi phạm giao thông bị công an bắt, địt mẹ Lét Bựa Hoang phò bần nông chửi bậy vãi lồn





thuoc115.com (155)

Thưa các cấp lãnh đạo địa phương thưa các cụ các ông các bà các bậc cha anh thuộc nội ngoại 2 họ
Tôi đại diện cho gia đình lên phát biểu cuộc đính hôn của 2 cháu hôm nay.
Trước khi thưa chuyện xin gửi các cụ các ông các bà và toàn thể hội hôn lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc.
Tất cả vì tương lai con em chúng ta.Trong chính cương của đảng viết:dân tộc được độc lập,dân quyền được tự do,dân sinh được hạnh phúc.Trách nhiệm xây dựng này là của tất cả toàn xã hội chúng ta.
Song nói riêng 2 gia đình chúng tôi:Ông Hướng sinh hạ được cháu Mai Hương,ông Uyển sinh hạ được cháu Phúc.Các cháu sinh ra và lớn lên được hưởng thụ dưới mái trường xã hội chủ nghĩa.Trong quá trình lao động và học tập các cháu có biết nhau.Song được 2 gia đình cho phép các cháu được tự do tìm hiểu các cháu lấy nhân sinh quan cách mạng làm cơ sở các cháu đã tìm ra tình thương và lẽ sống của con người.Các cháu thực sự thương nhau:thương nhau về chân lí qúi nhau trên lập trường biểu thị 1 tình thương giai cấp.


EURO (156)

@em RỒ xinh : nhầm bạn Cảnh ví bạn Đảm thì phải? @ Anh Chuẩn
  Dạ Rô xinh xin tự vả vầu mõm một nhát. Bạn Cảnh là hoàng tử trưởng, mần con tin bên Pháp từ tấm bé sau nhiễm bịnh rùi đai sớm. Còn bạn Đảm là con thứ sau lên ngôi hiệu Minh Mạng, được coi là một trong những minh quân có bàn tay sắt của triều Nguyễn. Cám ơn anh đã nhắc nhở.


An Hoang Trung Tuong (157)

Chúc Giáng Sinh an lành và nhiều vui vẻ. Trung Tướng đi giải trí đây, các đồng chí chưởi nhau tiếp nhế, mai Trung Tướng về.



kochumbenim09 (158)

thay mặt trung ương đảng BỰA ..thay mặt chính phủ BỰA...Anh Chín chúc COn MỤ Bựa cùng đồng bào giáo dân cả nước LỪA có một giáng sinh vui vẻ..


kochumbenim09 (159)

Anh bây giờ cũng đi giải trí đây..anh đi đón noel với bà con giáo dân Việt nam ..anh bỏ thẻ đảng BỰA ít hôm bà con cứ chửi nhau đê ...


Khoai Lang SG (160)

 

Hey, Merry Christmas lão Bựa và chi bộ.

 

@Rồ xinh: nếu em vẫn còn ý định giữ trứng thì em si nghĩ lại chút nhế, từ giờ cho đến Đại Hội Đảng thứ 11 vào cuối tháng 1/2010 để có những chỉ số GDP đẹp 'chình bấu' , bạn Dũng đã chỉ đậu các bạn SCIC ( nghe giang hồ đồn là SCIC tung gần 30,000 tỷ VNĐ là tiền bán USD cứu tỷ giá hối đoái vào cứu giá trứng ) và bạn Giàu kìm chế chứng khoán và ngoại hối VN => cổ phiếu hiện tại đang có giá cao, ngược lại tỉ giá USD/VND bị kiềm khá thấp. Sau Đại hội 11 , khả năng chiều ngược lại xảy ra rất lớn , khi đó giá cổ phiếu xuống thấp , tỉ giá USD/VND tăng cao ( có khả năng tới 22000-24000D/USD ). Em nên bán số trứng em đang cầm lúc này chuyển qua mua USD, sang năm nếu em vẫn muốn 'ấp trứng dài hạn' thì lại bán USD chiển qua ' ấp trứng' , em sẽ có nhiều trứng để ấp hơn vì khi đó giá trứng rẻ hơn rùi.

 

Anh chỉ hóng hớt được nhiu đó nên chia sẻ. Lưu ý ' Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng ' : dưng mờ em nghe lời anh bị thiệt hại tài chính, anh kg chịu trách nhiệm  , đừng mắng vốn anh đới.



EURO (161)

@ Anh Khoai: Cám ơn thôg tin của anh em Rồ chưa nắm được. Em Rồ chỉ còn chút trứng nên cũng hông lo lắm, nhưng mấy ngày nay cũng đương xem xét nhả kèo .Có nghe loáng thoáng thông tin Đô vàng dự trữ đã cạn nhưng chưa biết kiểm chứng ở đâu.
  Mà anh chưa nói rõ nguồn tin anh nhận được độ tin cậy ra răng, bác nầu rành xin cồng phơm giúp giùm Rô với?


Bếnđậu9999 (162)

hình như ngài trung tướng định nói về 3 anh em vua Quang Trung - Nguyễn Huệ???


Kẻ cô đơn nhất (163)

@Bếnđậu9999

Đúng đấy em, em có hóng hớt được tin gì về 3 anh em nhà cậu nầy bốt lên cho chi bộ xem chơi đi em. Em có quả áo trắng nhở. Yêu thế!


kochumbenim09 (164)

đcm Eo Rồ có quả ảnh avata hài vãi lìn 


EURO (165)

Em Rồ thương chúc chi bộ một giáng sinh vui vẻ an lành. Anhdepblog.com

@ Không chim chúm chím kia, quả chân rung em Rồ đẹp vãi thế  gatô con mẹ giề vậy? Độc thế mừ, có avatar của ai phẩy nằm ra mới ngắm được như của Rồ đâu, khen hãm quá.



EURO (166)

Đề nghị bác Nhất thả dê gặm cỏ một đồng thui không làng bắt dê thịt luôn ý nhá. Mới hôm qua à ơi em Rô , em Rô chưa kịp phát sóng thì đã nhảy qua đài khác là sâu nhỉ?



An Hoang Trung Tuong (167)



An Hoàng Thiếu Tướng (168)

Chầu Trung Tướng, chầu chi bộ, Giáng Sinh an lành vui vẻ nhế.



Kẻ cô đơn nhất (169)

@Rồ xinh yêu,
Hình như anh bị hack nick đó em !


Đại Nguyên Soái (170)

@ Cô 5

Bần nông làm oép có trăm đô bọ mà éo có tiền mần oép à? Mua cái host share có 6 đô/tháng chứ đéo mấy?

===

Cô 5 dốt thế.

Mua ở Lừa mần đéo gì được, mún mua của bọn Mẽo kia. Dưng mà nghèo quá đéo có cái mát tơ cạt.



lanovia (171)

Tôi yêu Dê xu


An Hoàng Thiếu Tướng (172)



Sài Gòn.

Bà cụ bán rau trên hè phố, bà đã kiệt sức rồi...






Dynamo Kiev (173)

Cầu Chúa phù hộ cho chúng ta.


thuoc115.com (174)

Mua ở Lừa mần đéo gì được, mún mua của bọn Mẽo kia. Dưng mà nghèo quá đéo có cái mát tơ cạt.@Bần nông
----------
Hố hố hố, bần nông đang là sinh viên hử? Mua trong nước mới khó vì phải trả tiền tươi chứ mua ở Mẽo khó đéo gì? Phát huy tinh thần sáng tạo đi chứ. Kiếm con cào cào (CC chùa) mới cả dùng sock ngon là mua được ngay chứ đéo gì, cào cào thì vầu mấy diễn đàn underground mà xin nếu đéo tự get được. Thời anh Năm còn vọc đéo bâu giờ phẩy xài tiền nhà để mua host. Kể ra thì những bọn như Sĩ già chắc lăn ra chết ngất, một thằng underground một tuần xài chùa 10K USD là chuyện nhỏ, phải trả thù bọn tư bẩn chứ.
Dưng anh Năm từ giã underground lâu rồi, giờ cái éo gì cũng bỏ tiền mua. Bần nông mầy thử trình bầy dự án ra sao, trình độ mầy thế nào. Nếu nghe được anh Năm sẵn sàng tài trợ cho mầy một con host share mua tại Mẽo


An Hoàng Thiếu Tướng (175)

Chúa và Phật vẫn luôn phù hộ và ban phúc lành cho tất cả chúng ta đấy chứ. Chẳng qua con người vì mù quáng mà chẳng bao giờ nhận thấy Ánh Sáng ngay cạnh mình thôi.

Hành trình của 99.99% con người chỉ là theo đuổi những ham muốn và dục vọng sở hữu vật chất, và mặc định đó là mục đích tối hậu của đời mình, mà không hề hay biết, rằng đó là con đường dẫn thẳng đến hoả ngục của vòng sinh tử vô lượng.








An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-25 22:28

Triết kinh nhở




thuoc115.com (176)

Cầu Chúa phù hộ cho chúng ta. @Thằng ép mặt lồn
--------------
Jesus vừa đi chơi phò mới uống diệu với anh về, địt mẹ hắn say rồi. Mầy có cầu đéo gì giờ hắn cũng đéo nghe thấy gì đâu.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 22:29

Đây là một kiểu pha trò bần nông điển hình




lanovia (177)

Tôi vẫn yêu Dê xu



An Hoang Trung Tuong said to lanovia 2009-12-25 22:29

Tốt




Amaranth.[SG] (178)

@Thiếu Tướng:bị dân phòng dí chạy riết kiệt sức chớ sao


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-12-25 22:29

Là sâu?




khung (179)

Chúc Tướng bựa và các bựa viên một mùa giáng sinh an lành.


An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-25 22:30

Ừa ừa chúc chúc.




thuoc115.com (180)

Xin vĩnh biệt một trong những người con ưu tú nhất thế kỷ 20 của dân tộc Việt nam. Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã từ biệt chúng ta để về cõi vĩnh hằng. Cụ là một huyền thoại ngay từ hồi đang sống.




An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 22:31

Ưu tú mới bọn bần nông chứ ưu ưu đéo gì mới dân tộc. Địt mẹ bần nông.




thuoc115.com (181)

Tin đã được confirm từ nguồn tin 100% tin cậy



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 22:31

Tển nghẻo lâu mẹ rùi chứ giờ còn đéo gì mà giấu




khung (182)

Nguyên nhân bất hòa giữa 2 anh em là do Nhạc tỉn vợ của Thơm hay do tranh dành quyền lực, tranh chấp tài sản? hay do nguyên nhân nào khác? Chuyện Nhạc tỉn vợ Thơm do sử triều Nguyễn nói, đáng tin đến đâu?

Chuyện Ánh đào mồ đốt xác Huệ cũng thế, nhiều người vẫn hoài nghi Ánh chém gió thôi, ko tìm được mộ Huệ.

Tây Son chỉ mấy chục năm nhưng là một thời cực kỳ nhiễu nhương với cuộc chiến lộn xà ngầu giữa ba phe Trịnh - Nguyễn - Tây Sơn; giữa 4 nước: Việt, Tàu, Miên Thái để lại khá nhiều tồn nghi - ngay cả tên tuổi một số tướng của TS như Đô đốc Long hình như vẫn chưa ngã ngủ ?

Nhưng chuyện Giả vương Trị là giả thiệt thì mới nghe lần đầu.

Tướng bựa làm tới đi. Hấp dẫn đấy.

-------------

Sử chính thống = Sử chiến thắng.

Người chiến thắng cắt xén, sửa data tùy thích.

Có điều giai đoạn từ Trịnh Nguyễn trở đi có nguồn tư liệu rất quí là thư từ, báo cáo, ... của các nhà truyền giáo. Nhưng hình như chưa khai thác được nhiều?

Thấy NVT dựa vào nguồn này để chm truyện ngắn đầu tiên bằng chữ abc là truyện Thầy gì Phiền của ông gì Thiện.

Ngoài ra ai đó cũng dựa vào nguồn này để kết án Petrus Ký là điểm chỉ viên của Pháp.

Tướng bựa lai rai mấy vấn đề ls này đi, pli.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-25 22:41

- Ba anh em nhà Thơm tỉn gái nủi tiếng tàn man, nên chiện Nhạc tỉn vợ Thơm có đéo gì lạ?

 

- Thơm đéo chỉ bất hòa mới Nhạc mà bất hòa cả mới Lữ (hạ sát cả hang hốc nhà Lữ). Nguyên do là Thơm cho mình là elite, còn Nhạc Lữ tuyền bần nông. Việc Nhạc phong cho Thơm một chức quan nhỏ hơn cả đô đốc (vì thực sự lúc ý Thơm mới hai sọi, còn các đô đốc tuyền già hói ngang Nhạc rùi) khiến Thơm ức Nhạc nhất.

 

- Chiện Ánh tìm và hành hạ xác Thơm thì đúng là đéo có bằng chứng nghiêm túc. Bọn đệ tử Thơm đéo ngu gì để Ánh tìm mộ Thơm dễ thế, trừ phi Ánh có tay trong (khả năng này cao, vợ Thơm vợ Toản cũng liên can, sẽ có bài sau).

 

- Tên Trị thì đúng là giả. Thật giả lộn sòng thế mới ra Sử Lừa.

 

Tư liệu của các nhà triền giáo Ca Tô (rất nhiều văn bản vưỡn còn giữ trong các chủng viện Lừa) đúng là nguồn tham khảo chính của Trung Tướng.




khung (183)

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã từ biệt chúng ta để về cõi vĩnh hằng. Cụ là một huyền thoại ngay từ hồi đang sống. @Năm lét

Thiệt ko đó gì Năm?

Mà ông cũng già quá rồi.

Chúc ông an nghĩ.




An Hoang Trung Tuong said to khung 2009-12-25 22:43

Có cái buồi gì mà huyền huyền cái dắm ý




An Hoàng Thiếu Tướng (184)

Video phò khoe bướm trên đường đi bão, cực chất:





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-12-25 22:44

Con cỏn sâu không shave tỉa đi cho gọn ghẽ? Hàng như cái dắm ý cũng khoe.




Thượng Sĩ Già (185)

Giáng Sinh về, anh chúc tuyền thể Chi Bộ, Bựa Giai lẫn Bựa Gái một mùa tươi đẹp an lành như ý nhế.

Merry Christmas to you, my friends !!!!!



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-12-25 22:45

Ừa ừa chúc chúc




Lãng Tử (186)

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã từ biệt chúng ta để về cõi vĩnh hằng. Cụ là một huyền thoại ngay từ hồi đang sống.@Năm.
-----------------------
Có thật không Năm? cụ quy tiên khi nầu, lý do gì vậy?



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-25 22:45

Già chứ đéo gì




Không Ai Sất (187)

Có thật không Năm? cụ quy tiên khi nầu, lý do gì vậy?
@ Lãng pần nông!

Địt mẹ già thế chết cần đéo gì lý do! Chả lẽ cứ sống mãi để ỉa lên đầu bần nông àh?



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-25 22:46

Thực ra tển còn lực buồi gì mà ỉa nữa đâu.




Không Ai Sất (188)

http://vnexpress.net/GL/Doi-song/Mua-sam/2009/12/3BA1710B/
Xem bần nông hà nội đi mua hàng giảm giá nè!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-25 22:46

Lúc nầu hứng sẽ có bài về vụ nầy




Lãng Tử (189)

Địt mẹ già thế chết cần đéo gì lý do! Chả lẽ cứ sống mãi để ỉa lên đầu bần nông àh?@bần nông Sất.
-------------
Nông cái địt con mẹ mầy! cụ chỉ ỉa vầu mõm ông cố mầy, ông nội mầy, thằng bố mầy, những kẻ thua trận thằng chết ôm hận xuống mồ, thằng sống đang ngày đêm tức ói máu!

Cái địt cả lò nhà mày, thằng Sất! lũ vong quốc điếm nhục!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-25 22:47

Ỉa vầu mõm tên Sất thì cô Năm Lét cũng làm được, cần đéo gì đại tướng thối.




Không Ai Sất (190)

Lãng pò pần cố nông!

Mày chưởi hay hơn rồi đấy, cố lên.

Bạn Giáp có chết thì cũng kêu khóc ít thôi nhế, dịt mẹ mày kêu khóc nhiều chi bộ với thằng tướng Bựa lại khui ra quả 3 Sương nữa, thần tượng sụp đổ bi giờ!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-25 22:49

Chờ coi trung ương tung bạn đại tướng đến đâu. Nếu tung nhiều thì Trung Tướng sẽ xuất chiêu, còn nếu chỉ như bạn Kiệt thì thôi cho qua.




Trung Úy (191)

Trung Úy mà là Võ  Đại Tướng thì hồi năm tám mấy nhớ điếu đâu lấy súng kê đầu đòm phát nghĩ thở mẹ.

Địt mẹ, giờ Trung Úy mới biết bí quyết sống lâu là cứ phải chịu nhục nhiều vầu. Mỗi lần chịu nhục là sống thêm được một năm. Hố hố hố hoan hô Võ Đại Tướng đã anh dũng hi sinh vì già quá.



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2009-12-25 22:50

Bản mà có dũng như Sầm Nghi Đống hay Hoàng Diệu thì tự đòm từ 6 Mấy chứ đéo ai chờ đến 8 Mấy?




Trung Úy (192)

Địt mẹ, thằng Lãng bần nông bữa nay chiển nghề khóc mướn phỏng? Bữa trước mầy khóc cô Ba Sương cổ được tặng thêm vài cuốn lịch. Không chừng bữa nay mầy khóc Võ Đại Tướng làm đồng chí ấy sống thêm được vài năm nữa biết đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Trung Úy 2009-12-25 22:51

Lãng Sứt bênh ai mặc định kẻ đó là lầu puồi.




aaaa (193)

Nông cái địt con mẹ mầy! cụ chỉ ỉa vầu mõm ông cố mầy, ông nội mầy, thằng bố mầy, những kẻ thua trận thằng chết ôm hận xuống mồ, thằng sống đang ngày đêm tức ói máu!

Cái địt cả lò nhà mày, thằng Sất! lũ vong quốc điếm nhục! @ Lãng bò

Hô hô, phải lóc vô để chửi thằng Lãng bò đã. Anh Giáp tắt thở rồi hử, sướng nhế, sướng nhế.Lãng bò vô đây coi mà chuẩn bị khóc đi nhế



An Hoang Trung Tuong said to aaaa 2009-12-25 22:52

Sâu không bốt quả phin khóc Ông Cụ cho nó nội địa?

 

Buồn cười nhất là bạn Duẩn vửa đọc diễn văn vừa chấm nước mắt. Há há tiên sư bố anh cá sấu non.




Amaranth.[SG] (194)

"lũ vong quốc điếm nhục!"Thấm thía quá...


Lãng Tử (195)

Địt mẹ, thằng Lãng bần nông bữa nay chiển nghề khóc mướn phỏng? Bữa trước mầy khóc cô Ba Sương cổ được tặng thêm vài cuốn lịch. Không chừng bữa nay mầy khóc Võ Đại Tướng làm đồng chí ấy sống thêm được vài năm nữa biết đâu. @Thằng Vệ binh cộng hòa
---------------
Biết đâu cái địt con mẹ mầy, thằng vệ binh cờ vàng! Đại Tướng có chết đi, nỗi ám ảnh của chúng bay có mất đi, thì nỗi nhục ôm càng máy bay, nỗi nhục đào giun, làm móng tay kiếm sống, ăn xơ-tam-phút, nhục vì bị khinh là lừa bên đất khách... sẽ làm cho chúng mầy ám ảnh cả đời, từ đời ông, đời con đến đời cháu! cả lò thằng vong quốc!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-25 22:53

Thực sự Trung Tướng thấy làm Lừa Nội Địa nhục hơn làm bất cứ con gì.




Lãng Tử (196)

Trung Úy mà là Võ  Đại Tướng thì hồi năm tám mấy nhớ điếu đâu lấy súng kê đầu đòm phát nghĩ thở mẹ.

Địt mẹ, giờ Trung Úy mới biết bí quyết sống lâu là cứ phải chịu nhục nhiều vầu. Mỗi lần chịu nhục là sống thêm được một năm. Hố hố hố hoan hô Võ Đại Tướng đã anh dũng hi sinh vì già quá.
------------------------
Hố hố hố... chết cười với thằng ôm cờ cứt vàng, bởi chúng mầy có hình tượng đầu buồi nầu đâu để mà tôn thờ? từ mấy thằng đệ anh như Diệm, Thiệu, đến cả Cao Kỳ, tuyền một lũ bất tài, thấy Đại Tướng sừng sững ỉa mồm bỏn và mồm chúng mầy thì ghen tức cũng phải! Chúng mầy còn may hơn thằng con hoang, vì điếu tìm đâu ra hình tượng mà tôn thờ, đành ngày đêm mút cu thằng Dê su bạn anh trừ bữa, hố hố hố. Một lần nữa, nhân danh bạn thân Dê su, địt cả lò nhà mầy, thằng Vệ binh ôm cờ vàng điếm nhục!



An Hoang Trung Tuong said to Lãng Tử 2009-12-25 22:54

Diệm, Thiệu, Kỳ, Giáp, Cụ... đều đầu buồi cả lũ. Có mà tôn thờ cái lồn ý.




An Hoang Trung Tuong (197)

Trung Tướng mới du hí về dưng vưỡn có việc đến tối, chưa giả nhời chi bộ được nhế. Vầu chầu chi bộ chó phát rùi chạy đây.

 

Bạn Giáp chết lâm sàng cách nay mấy tháng rùi, có gì lạ đâu.

 

Dưng bạn Giáp tèo sớm thế thì thực là buồn, Trung Tướng cứ ước gì bản sống thêm quãng dăm ba chục năm nữa để trứng kiến chọn vẹn thành quả cách mạng của bản cùng các chiến hữu.

 

Còn bạn Mười nữa, cũng gần 100 rùi, ước mong bản thọ 130 tuổi hoặc hơn.

 

Thực lòng đấy.



Kẻ cô đơn nhất (198)

@Lãng tử
Anh ghen tị với mầy quá, anh đéo có ai để tôn thờ cả! Mầy tôn thờ bác Giáp vì bác ấy làm đại tướng hay vì bác ấy làm chủ tịch ủy ban sinh đẻ có kế hoạch! Hở!?
Nhà bác Giáp ở quê cũng ngon sao hồi ấy đéo từ quan về ở ẩn cho kiêu hãnh nhở!?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-12-25 22:56

Ngon cái buồi ý. Ở quê có nhõn cái nhà rách 2 gian thì lấy buồi ra chỗ tập Thiền mới cả tiếp đệ tử.




Không Ai Sất (199)

Nhà bác Giáp ở quê cũng ngon sao hồi ấy đéo từ quan về ở ẩn cho kiêu hãnh nhở!?
@ Nhất Bìu Dài

500 quả nhà ở quê có ngon cũng đéo bằng con biệt thự ở Hà nội bi giờ, em Hương đâu vào ném cứt đi em, đúng chủ đề em quan tâm rồi nè!



An Hoang Trung Tuong said to Không Ai Sất 2009-12-25 22:57

500 cái dắm. 500,000 cái nhà ở quê cũng đéo mua nủi một góc vườn số mấy Hoàng Diệu.




thuoc115.com (200)

Mầy tôn thờ bác Giáp vì bác ấy làm đại tướng hay vì bác ấy làm chủ tịch ủy ban sinh đẻ có kế hoạch!@Nhất mặt l.
-----
Nhất mặt l`, mầy không thấy các lãnh tụ thường gặp nhau ở tư tưởng lớn à? Lãnh tụ Giáp làm chủ tịch UB sinh đẻ có kế hoạch còn lãnh tụ thế hệ tiếp theo  Năm kinh doanh bao cao su, thuốc tình yêu. ĐM đồ bần nông dư mầy sao hiểu nổi chân lý đơn giản đó



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115.com 2009-12-25 22:58

Câu nầy hay. Khá hơn rùi đấy cô Năm Lét


PREVIOUS POST