Joe Dassin Giới Thiệu :P1



Joe Dassin Giới Thiệu

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2009-09-27 11:02:00

Giâu Đạt Xanh, chữ Tây biên Joe Dassin, là một tên nhạc sĩ kiêm ca sĩ Mẽo gốc Do Thái.

Thuộc hạng thiên tài âm nhạc bực nhứt Xứ Mẽo Mọi, nhưng Giâu khước từ lối tiếp cận công chúng triền thống đồng bào y quen chơi, để tự chọn công thức sáng tác và trình diễn trái khoáy: hát tiếng Phớp.

Giọng Giâu trầm tới độ y khoe thấp hơn cả nốt Mì trên cây ghi-ta sáu dây. Tới độ liền bà hâm mộ Tây Mẽo phải cạo tiệt lông háng trước khi coi y hát, bởi sợ chúng dựng ngược bất thường sau dững hợp âm trầm quá thể.

Tháng Tám năm 1980, Giâu đột ngột ngã từ bụng vợ trong một cơn bụp tỉn cuối tuần tại đảo quốc Tahiti, vỡ thận chết tươi, bỏ lại nhạc nghiệp nham nhở cùng hai đứa con bé tẻo.

Póp của Giâu quẫn bách, trào tung, ngọt lộng, như thể mùi giao cấu của thợ câu tôm hùm Trung Đại Tây Dương.

Chân chọng giới thiệu.

À toi ("Cho Mầy Đó")

http://www.youtube.com/watch?v=r-QpaFBD6nE

Et si tu n'existais pas ("Nếu Mầy Mai Điếu Còn Trên Đời")

http://www.youtube.com/watch?v=CIHn0TIibR0

L'Ete Indien ("Hè Da Đỏ")

http://www.youtube.com/watch?v=oTLFfRofVcw

Salut ("Chầu Nhế")

http://www.youtube.com/watch?v=3i0HuNrZd6k

Ca va pas changer le monde ("Cái Ý Chả Để Làm Điếu Gì")

http://www.youtube.com/watch?v=zXn_0HNH0kc

(@2009)



201 Comments (Page 1/2)

kochumbenim09 (1)

Chẳng hiểu mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-09-27 18:32

Ngẫn à? Tên bài như thế, lại trong khoang Nhạc Bựa, thì không để giới thiệu nhạc thì làm quặc gì?




Kẻ cô đơn nhất (2)

Hóa ra là thằng nầy, anh nghe mãi nhưng đéo thích nên cũng không biết nó là ai. Tiên sư bọn Do thái thực dụng, chỉ nổi tiếng những lĩnh vực nào ra nhiều tiền. Hát hò như thằng nầy hiếm.
Góp ý TT nhầm : mùa hè Anh điêng chứ không phải Ấn ( độ ) . Mà TT có biết thành ngữ " mùa hè Anh điêng " nghĩa là gì không?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 18:33

Biết đéo đâu đấy




Kẻ cô đơn nhất (3)

http://en.wikipedia.org/wiki/Indian_summer


An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 21:10

Ừa jờ thì biết rùi.




Coke (4)

À thì ra thằng này! Trước đây nghe nó hát "À toi" cứ tưởng Phớp rặt hát ! Biết đéo đâu! Giờ nghe TT khai sáng mới biết!

Ngẫm tụi Do Thái đa tài thiệt ! Mẽo mọi gốc Do mà chơi tiếng Phớp ngọt lịm !

Linh liếc coi phin nhạc bị chặn mẹ nó hết rùi ! Chỉ vào coi thằng Tướng chơi chữ nghĩa mà mả bố nó, nó tương tuyền phin nhạc thế này có mà mày giết ông à!



An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-09-27 21:11

Ồ tội nghiệp thế. Trung Tướng biết điếu đâu nên mắng oan hắn.




Kẻ cô đơn nhất (5)

Bên Nga ngố thì đéo biết đến mùa hè da đỏ nầy, giờ nầy ở Mát hay Len thì đã quanh quẩn 0-5 độ C, Lạnh quắn dái. May ra thằng nầu ở Ucraine Kiev , Lvov may ra còn biết đến vẻ đẹp muôn mầu của Indian summer. Từ Đông âu trở qua bờ Tây thì khỏi bàn, đẹp vô cùng. Gái lúc nầy còn đẹp hơn cả mùa xuân vì chúng vừa trở về từ vacation, làn da được phơi nắng lên màu nâu đỏ đến tận dốn quyến dũ vô cùng.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 21:22

Tháng nầy Mốt Cu quãng 8-10 độ chứ cứt ra mà âm.

 

Trung Tướng sang Nga đúng vầu quãng nầy (đâu như ngày 26 tháng 9), lúc đó Mốt Cu lạnh quãng 15 độ. Cây đã hết vàng, lá rụng ầm ầm. Chỉ còn thông.

 

Thông Nga nhọn như lông nách, cứ chọc thẳng đuỗn lên giời, im lìm, buồn bã, bên dững con phố vắng hoe vỉa hè to phạc.

 

Gái Nga thi thoảng một con cắm cúi cuốc ngược chiều, xách cái túi lưới trong có hai xác gà Tây mua giựt ở hàng thịt.

 

Trung Tướng tán tỉnh, đát-vui-tre em yêu, cỏn nhăn răng cười, đát-vui cậu nhóc.

 




An Hoang Trung Tuong (6)

Mới đọc lại nhời bài L'Ete Indien và công nhận tên Nhất Bìu To nói đúng. Đã sửa thành Hè Da Đỏ cho chuẩn.

 

Bên Nga cũng có Hè Da Đỏ, dưng chúng nó đéo gọi là Hè Da Đỏ, mà gọi Mùa Thu Vàng, sến mẩn lìn.

 

Gái Nga vầu Mùa Thu Vàng thì da đỏ quá dốn nhiều, đỏ tới bẹn luôn, còn các sợi lông bẹn thì vàng tươi, như thể chúng vửa ngã bệt vầu chậu vàng lỏng.

 

Đặc biệt đỏ là má các em ẻm. Lưu ý má là má chứ đéo phải bộ phận khác theo phong cách Bựa thông thường. Dừng dực dừng dực.

 

"Mùa Thu Vàng chúng tôi không học

"Mùa Thu Vàng chúng tôi không ngủ

"Mùa Thu Vàng chúng tôi mê đắm nhìn nhau qua dững cốc vốt-ka đại tướng, rùi kéo trễ coóc-xê, rùi ngã vầu nhau như dững con bê.

 

Đấy là Mùa Thu Vàng Nga Ngố.



www.thuoc115.com (7)

tres bien



An Hoang Trung Tuong said to www.thuoc115.com 2009-09-27 21:23

Tên nầu hách account của cô Năm đây nhở?




www.thuoc115.com (8)

Chi bộ
Tình hình biển Đông đang diễn biến hết sức phức tạp, chi bộ cần hết sức bảo trọng. Đợt đánh các blogger vừa rồi chỉ là nghi binh, thí tốt cho một ván cờ cực lớn phía trước mắt. Phía quân đội đã kịp chuẩn bị đủ đồ chơi cho ván cờ này. Mong bình an



An Hoang Trung Tuong said to www.thuoc115.com 2009-09-27 21:26

Đánh nhau thì hay cái đéo gì.

 

Ước gì bọn Tầu mới Đài choảng nhau xem cho khoái. Đéo gì cứ chiến nhau thì đổ lên đầu Lừa là thế nầu?

 

Địt mẹ mấy cái đảo ý thì Lừa chỉ chiếm được phần nhỏ xíu, mà động đến máu thì Lừa lại phải đổ phần hơn.

 

Nhục đéo nầu cho xiết.




An Hoàng Thiếu Tướng (9)

Lão Bựa down phin chưa đới?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-27 21:26

Chưa, có biết đao thế đéo nầu đâu. Tưởng chỉ cần cái linh Torrent rùi bật lên thôi chứ?




Kẻ cô đơn nhất (10)

À , cám ơn tên Thiếu đã cho anh đâu phim Vor, tối nay anh xem.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-27 21:28

Chỗ nầu cho Trung Tướng ké mới. Dưng phải dễ làm thôi nhế chứ Trung Tướng lười bỏ mẹ. Cứ phải chờ chờ hay nhập bát-uốt là đéo muốn động chân luôn.




toi_vua (11)

Quả khai sáng thế nầy của tên Bựa được đấy. Cần phải xen kẽ chứ tuyền bựa nặng đô quần chúng Lừa có thể đếch chịu nủi đâu..



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-27 22:09

Ban đã nhận góp ý của đồng chí.




Coke (12)

Đặt hàng tên Tướng viết tiếp theo chiện cái em Phò gì gì mà bàn tay hắn vuốt dọc theo đùi mất 40 phút ý! Thế sâu này có gặp lại em ý phát nầu nữa không? Nếu anh có đúng cảm xúc như của thằng Tướng và hàng ngon thế ít nhất là anh giã ba tập là ít đấy ! Nhớ quả đặt hàng này nhé! không thì kể vài quả phò Nga ngố cũng được ! Cuối tuần mà, kể chiện phò đi ! Nghe thằng Tướng tả cảnh, tả người gái Nga ngố ngon không chịu được!



An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-09-27 22:03

Chiện em Monica không thể kéo dài thêm nữa, dù Trung Tướng cũng có gặp ẻm thêm một lần. Gặp tại Nhà Thờ không kể, dưng cũng đã lâu không thấy.

 

Chiện phò Nga thì đương nhiên sẽ bốt. Nhiều là khác. Chỉ sợ các hắn chán quá mà đòi dừng thôi.




toi_vua (13)

Cho tên Trung Tướng điếu quên được mùa thu Vàng nước Nga luôn.




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-27 22:11

Sâu lại trên nền nhạc Sô Nát Ánh Giăng của thằng Bết Gì Ven? Phải Chèo Thuyền của thằng Trai Gì Ki mới đúng chứ?




toi_vua (14)




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-27 22:15

Đồ khốn kiếp. Đã biết Trung Tướng mau nước mắt mà tuyền bốt dững quả sến thế nầy là sâu là sâu?

 

"Mùa thu là đéo gì

"Mùa thu là bầu giời

"Bầu giời sướt mướt dưới bước chân

 

Nhời đéo gì kinh thế hử?




phthao67 (15)


Thương nhớ lắm nước Nga ơi .
 Yêu mãi  Mùa thu Vàng đẹp cho thơ , cho ca , cho tình yêu  vĩnh cửu .



Mùa thu ở Virginia cũng tuyệt vô cùng . Nhưng sao vẫn không muốn so sánh với Moscow . Chết thôi , mình đã nhiễm một thói xấu kinh khủng là chung thuỷ







An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-27 22:22

Hóa ra cô Thảo ở cùng cô Ranh?

 

Ừa cái gì ở tuổi 15 cũng đáng yêu hết.




phthao67 (16)






An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-27 22:30

Một trong dững ca đoạn đẹp nhất mà Raymond và Alla có thể chung nhau đẻ ra.

"Không có em"

"Em biết, mầy yêu ơi

"Em biết không có em mầy đã uýnh mất mầy

"Mầy đã giã từ bến bờ duột thịt của chính mầy

"Và đéo bâu giờ tìm được quả khác..

 




Riêng tư (17)

Bình luận riêng


Coke (18)

Mùa thu vàng....

Thằng Ke nghe lệnh của đồng tiền, khăn gói quả mướp lên đường, vào nơi quê mùa sơn cước, xa kinh thành phồn hoa mấy ngày đường.

Trước đó mấy ngày gấu quyết định cách mạng tổ ấm, cho nó sang với thiên hạ, thằng Ke lên đường giữa lúc nhà gạch ngói nhuốm màu bụi.

Vài tuần sau, dế gáy te te, gấu gọi ra hỏi: em muốn có bức tranh treo phòng khách cho nó đỉnh, anh thấy thế nầu? Hỏi tức là trả lời vậy, cho vàng thằng Ke cũng chẳng dám nói không, đành ngọt ngào: em ra chỗ chép tranh ý, coi bức nào đẹp thì đặt chép phát !

Tưởng gấu ngại, ai dè 30 phút sau, dế gáy, gấu bẩu: em đang đứng chỗ chép tranh, anh đi nhiều biết rộng, đọc em tên vài danh họa để em đặt!

Toát mồ hôi cục, văng ra cái tên Mona Lisa, gấu bẩu: ko thích chân dung ! Ke bẩu : phong thủy mình hợp màu vàng, thôi lấy Hoa diên vỹ của thằng Gốc đi ! Gấu bẩu: có màu vàng nhưng thằng Gốc vẽ xấu quá à!

Trong khoai sọ của thằng Ke sợt "màu vàng + danh họa" giờ chỉ còn còn ra đáp án cuối cùng: "Mùa thu vàng" của Levithan.

Thằng chủ phòng chép tranh hớn hở với cơ hội chặt chém tưởng chừng đã xa, buông lời khen rối rít.

Giờ thì "Mùa thu vàng" đã treo lên nhưng thằng Ke chưa về tới nhà. Nhưng mà danh họa thì danh họa, giờ thì có ngắm bức tranh này thì thằng Ke chỉ có thể thấy thông Nga giống lông nách thía thôi mà mất mẹ nó chỉ rưỡi vàng thiệt!



An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-09-27 22:42

Kích thước bâu nhiêu mà nhõn cái tranh chép mất chỉ rưỡi vàng?

 

Tranh chép cỡ 1x2 mét bi giờ giá chép là tròn trẹo. Khảo giá ở đây nè http://xuongvetranh.com/shop/index.php

 

Mùa Thu Vàng kích thước chuẩn quãng 50x80 cm thì phải, bé tẹo, đéo gì mà đắt thế?

http://www.russianartgallery.org/levitan/z_osen.htm

 

À bạn Tan là Do Thái đấy. Tranh bạn ý thì ngang tầm Monet bên Pháp theo uýnh giá của Trung Tướng, dưng bọn Nga làm PR kém nên Tan đéo bán được giá như thằng Nê.

 




Doctor (19)

Nhìn mấy cái Photos chợt nhớ Frunze quá




An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-27 23:00

Ơ thế hắn Tơ học ở cái chốn quê mùa sơn cước xa lánh phồn hoa cách kinh đô mấy ngày đường đó à?

 




Doctor (20)

Chính xác đấy, quê của Chinghiz Aitmatov. Nhưng kô học làm Doctor đâu.



An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-27 23:17

Tòa nhà nầy của thành Frunze đã được cóp bết vác sang Lừa xây quả Cũng Hữu Nghị Việt Sô:

http://bishkek.net/images/bg2.jpg

 

Nếu muốn xem tuyền bộ hình thì kích linh trên, còn nếu xem một phần thì đây:

 




Thượng Sĩ Già (21)

Đíu mịa. Nầy là dư nầu ? Đương chưởi nhau sướng mồm, chi bộ chiển bụp phát sang sến, mần anh ngơ còn bà nó ngác. Tao nhã nhờ.

Cơ mà có đồng chí nầu đã qua giải nghiệm Thu ở New England hay chưa ? Sến cũng chả kém chị kém em đâu đới. Tiếc là anh đíu sẵn quả hình nầu góp vốn cùng chi bộ cho vui. Tên nầu có pót hộ anh cái.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-27 23:21

Già mà lười như dắm ý.




phthao67 (22)

Ở Trái Tim Tháng Chín  - Nana Mousri

Ciel de septembre
Plus gris que bleu
Tu te rappelles
L'arbre qui tremble
Au vent de septembre
Et la prairie
Un peu moins verte
Tant de septembre
Au cœur de ma chambre
Ont passé depuis
Si tu te rappelles
Chaque septembre
Ma vie est plus tendre


Ơ kìa bầu giời tháng chín 
Hình giư xanh lắm các Bựa ơi
Ơ kìa hàng cây tháng chín
Trút thu vàng ngập phòng em dồi

Này Bựa ,dù bao điều đã tới
Thôi thì  thây kệ  nhớ  lờm  chi
Cứ mỗi độ lại về tháng chín
Em bỗng  dụi dàng  quên hết đi 



 



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-27 23:22

Nhạc nó thu tốt nhở? Dưng nhẽ hơi sến nhở?




Kẻ cô đơn nhất (23)

Bựa viên hóa ra đã ở Nga nhiều nhẩy!, toàn dân bốc phét không à , hố hố ! . Ở Mát bây giờ mà nóng trên 10 độC thì anh đi bằng đầu !
Tên Tờ ở quê hương của Aimatov có thấy cây phong không hả, có ảnh bốt phát lên xem ra sao!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 00:00

Bốc vửa vửa thôi, vầu đây mà coi nhiệt độ Móc Cu 13o nhế: http://www.intellicast.com/Global/Temperature/Current.aspx?location=RSXX0219

 

Còn ảnh cây phong đây nè:

 

 

 

Lá của nó trên quốc kỳ Gia Nã Đại đó:

 

 

Gì nữa không?




mailoan (24)

Trung Tướng  !

Giâu Đạt Xanh là người Phớp chứ ? Quốc tịch Phớp mờ ?

M.Loan




An Hoang Trung Tuong said to mailoan 2009-09-27 23:35

Tển gốc gác Do Thái, tên xịn là Joseph (giống tên Thánh Giu Xe bạn đời Đức Mẹ), ở Mẽo nhiều đời thì là người Mẽo thôi.

 

Mãi khi nhớn tển mới sang Pháp học rùi yêu nước Pháp. Vậy thôi.

 

Tiểu sử đây: http://www.joedassin.info/en/bio1938-1964.html




Doctor (25)

@ kẻ cô đơn nhất
Bác google ma search thiếu gì. TT cung cấp cho vài cái ảnh nữa đi, lúc nào rảnh phải chụp lại vài ảnh cũ rồi post lên.
" Cây phong non trùm khăn đỏ" là một chuyện ngắn hay nhất.....TT đọc chưa?




An Hoang Trung Tuong said to Doctor 2009-09-27 23:41

Đọc rùi, từ hồi kèn còn be bé như kèn tên Nhất Bìu To bi giờ ý.

 

Chiện của tên Tốp khá sến, câu được tin tin.

 

Ảnh Frunze cứ hỏi thằng Gúc là có tất.




An Hoang Trung Tuong (26)

Vầu đây nhe nhạc tên Giâu thu âm rất ngon nè: http://www.joedassinfrance.fr/


Kẻ cô đơn nhất (27)

Bạn Giâu nầy :


An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 00:06

Hồi nầu mà tển trẻ thế nhở?




Thượng Sĩ Già (28)

Anh thì đíu có kỷ niệm Nga ngố dư chi bộ. Chỉ biết dững thứ dư nầy nầy.








An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 00:07

Thế hắn không đi bích ních đong gái, không lang thang ba lô mót xiền, không bụi bặm tỉn phò à?




Thượng Sĩ Già (29)

Mẹ, thằng Gunz N Rosez hãm đíu cho embed. Chi bộ lích vầu linh xem tạm vậy.



http://www.youtube.com/watch?v=lf0rIV6j2H4



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 00:19

Mẹ gu Già Dâm dữ dằn nhỉ? Bọn Pháo Và Hoa nầy Trung Tướng chỉ hạp mới mấy bài nhè nhẹ thôi:

 

http://www.youtube.com/watch?v=Bwu7ixmQk0c

 

Hoặc:

 

http://www.youtube.com/watch?v=RtoDox0kAFE

 

Đại khái thế.




Thượng Sĩ Già (30)

Thế hắn không đi bích ních đong gái, không lang thang ba lô mót xiền, không bụi bặm tỉn phò à?





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 00:24

Thắc mắc cái bìu ý. Đéo gì đong gái mà có nhõn cái dàn Walkman thôi hử?

 

Đỉnh cao của Pháo Mới Hoa đây nè

 




Thượng Sĩ Già (31)

Thế hắn không đi bích ních đong gái, không lang thang ba lô mót xiền, không bụi bặm tỉn phò à?

Mẹ, anh đíu khoái bích ních mới cả bụi bặm gì gì. Đấy thuộc bọn tin tin sơ đẳng thui. Đíu có anh

Chỉ thích tụ tập đu mây gái gú diệu chè. Đẳng cấp đấy chứ còn mẹ.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 13:45

Đong gái bằng nhạc suông mới gọi là tin tin hãm lìn




Thượng Sĩ Già (32)

Ừ, quả Đừng Khóc cũng tốt nghe. Dưng hoài thành nhàm. Nói chung hầu hết Lừa đều khoái quả đấy, vì nó nhẹ nhàng du dương chứ không ầm ĩ kích động, được tiếp nhận dễ dàng hơn. Mà Lừa thì gì cũng phẩy sến sến tí thì mới có cơ được chúng tiếp thu. Chứ oang oác om sòm quá đôi khi giở thành phản ứng ngược. Bựa ghi nhận nhớ.






An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 13:46

Ghi cái dắm gì?




Amaranth.[SG] (33)

@Cô giáo: ở miệt nào đấy?@Sỹ già: New England lạnh lắm em hông lên đâu, trừ khi có cái gì vui thật là vui.Khi nào có rỗi thì gọi em chơi 57148x8y8z, có gặp con bé trợ lý của em thì xưng tên là Sỹ già thôi, đừng xưng "Sỹ già dâm" em nó sợ nó cho vào voicemail đấy.Biết đâu sinh nhật này em lại trở chứng lên miệt Bắc thăm thú Niagra :))@Chi bộ: quả này chi bộ sến quá đáng em đỡ không nổi, với em thu == lá rụng == quét rất mệt, hết chuyện.
À chi bộ lưu ý x=2 y=3 z=4 nhá



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:46

Sâu hàng?




Kẻ cô đơn nhất (34)

Lão Sỹ bên Mẽo sinh hoạt chi bộ phò phạch kiểu như phim American Pie, 1 thằng nhà rộng nhân dịp Pa Ma đi vắng bỏ ra chừng 50 bấc mua chục lít alcohol, juice, coke ...về rủ bạn đến bật nhạc lên dún dẩy rất bệnh hoạn. Trụy lạc hơn tý thì bốc phone gọi dealer mang tài mà, bạch phiến tới hít lác cả mắt, xong dồi lên phòng thực hành Kamasutra. Đến 10h hàng xóm chịu không nổi gọi Police đến dẹp thì cả hội lại cụp vòi ai về nhà nấy! Chán bỏ mẹ, không bằng ở thiên đàng mất điện đi ăn cắp gà nhà hàng xóm!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:46

Chính xác luôn. Bệnh hoạn bỏ mẹ, mà điếu tinh tế.




toi_vua (35)

Nầy thì mùa thu nữa nầy. Đã sến thì sến một thể luôn:

@TT: Cái lá phong TT bốt gì mờ giống lá dâu cho tằm ăn hỉ? @Em Hê: Tìm đọc Cây phong non trùm khăn đỏ, Chàng đỏ, Người làm ra động đất (cho nó máu).



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-28 13:47

Đúng là nhang nhác lá dâu tằm.




Kẻ cô đơn nhất (36)

Nhà Ranh khoe khéo đây, xe mới, nhà vườn hử?. Bốt phone number lên ngày mai anh đăng mẹ lên đây cả photo nhà vườn, gara, phịch nhau không kéo rèm thì 2 vợ chồng thành star của google earth !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:47

Cô Ranh khoe thêm quả đùi non nữa là hoàn thiện.




toi_vua (37)

Tên Bựa cho hỏi nầy. Dạo nầy tên thợ văn Nguyễn Huy Thiệp sống chết ra sâu mà chả thấy són ra cái gì nhở. Mờ hắn đếch chơi lốc nhỉ?



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-28 13:03

Y vưỡn biên văn, dưng chất lượng giảm thấy rõ. Y có trang quép riêng tại http://nguyenhuythiep.free.fr/




Thượng Sĩ Già (38)

Ơ... Thấy bẩu cô Ranh là học sanh cơ mà. Làm nầu lại có cả Chợ Ní riêng ngon lành thế nhờ. Hoang mang quá.

Cơ mà bẩu anh gọi cô chơi không sợ thằng Giai ở nhà nó vả méo alô sâu. Mí lại Gọi thì nhẽ ok, dưng Chơi thì chơi thế đíu ...? hố hố...



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 13:05

Cô Ranh học trò cao cấp đấy hắn.

 

Gặp giai thì tỉn chứ mang tiếng Già Dâm mà còn sợ à?




Thượng Sĩ Già (39)

Mẹ, thằng Nhất chỉ giỏi cái đoán mò, hóng hớt phin ảnh. Chơi thế ồn ào chỉ tổ phiền phức mà lậy chả vui tẹo nầu. Phẩy bài bản đẳng cấp hơn thế nữa cơ.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 13:06

Hơn cái dắm ý.

 

Khoe quả nhạc rốc nặng là biết ngay gu chơi. Hồi Trung Tướng tin tin tuyền chơi kiểu ý. Cứ vác quả ghi-ta gỗ đến phòng gái gào tưng bừng.




Amaranth.[SG] (40)

@Chi Bộ: em thích lá phong màu đỏ lừ lừ như mặt Ernest Hemingway ấy, ảnh của Trung Tướng xanh lè

@Nhất: mobile đấy, có ảnh cứ đăng :)) cái chỗ em ở nhà nào chả có mấy gốc anh đào, mà tuyền loại anh đào lai tạp, cuối đông chúng nó đua nhau nở ra nhợt nhạt trắng không ra trắng hồng không ra hồng đầy rẫy khắp đất trời nhìn mà phát ngán.

Em dọn về đốn ngay hai gốc anh đào phía trước, thế mà lá nhà hàng xóm vẫn rụng sang đầy, tức không chịu đước. Chỉ chừa cây lê với cây hồng đằng sau vườn thôi, phía sau thì không cần quét lá làm gì đi cắt có nó hút hết vào. Nhắc đến cây cối là bực mình, trồng + chăm mệt như gì mà toàn nai với sóc với chim nó ăn hỗn không, bực không muốn kể nữa.

@Bác Sỹ già: hehe, có gì mà hoang mang, vào đây xem thì biết. Gọi đi hẳn rồi em có hứng thú thì lên chỗ Bác Sỹ già chơi :D




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:07

Biết ý các hắn nên đã bốt hai hình cây phong một xanh một đỏ rùi đấy thây?




phthao67 (41)


@ Ranh : Thì ra là hàng xóm mí nhau  .Từ chỗ Ranh tới chỗ Thảo khoảng 2 giờ xe hơi .  Để Tết rảnh Thảo gọi op nai . Nhớ cứ giữ nguyên zip code x = 2 , y = 3 , z = 4 đấy nhá .

@ Tôi Vua : Anh Vua có bài Hãy tha thứ cho em không . Bài hay ghê mà sao quên mất cả tên lẫn họ . Giúp em với




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-28 13:08

Bài ý ai hát mới được chứ?




toi_vua (42)

@Phthao67: đây nầy:




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-28 13:08

À bài nầy, cũng ổn




phthao67 (43)


Cám ơn Vua Anh nhiều . Cứ tưởng mình có thể quên nước Nga nhưng đêm nay mới biết còn nguyên vẹn nỗi nhớ . Có lẽ em sẽ cố gắng trở lại thăm nước Nga một lần



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-28 13:08

Quên được cái dắm ý.




Amaranth.[SG] (44)

@Cô giáo: đấy là số điện thoại chứ zip gì, zip của em là 22310.

 

@Sỹ già: tưởng ở trên trển hóa ra ở dưới :))




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:09

Cô Ranh thích bốt hình nóc nhà cô lên đây không ta?




Kẻ cô đơn nhất (45)

@Ranh
Nhà trong rừng hay sao mà có cả nai? Dân Lừa không quen cây cối , thú rừng đâu! Lừa bên anh về ở nhà vườn việc đầu tiên là chặt cây, diệt cỏ, xong lát gạch. Vườn nhà Ranh rộng không?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:10

Ơ thế Nhất Bìu To đang ở Yên Báy à?




Kẻ cô đơn nhất (46)

Thằng Ranh nầy trẻ thế mà đã nhà vườn, xe xịn? Làm gì mà nhiều tiền thế chỉ anh cái!



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:10

Cổ lấy Khoai Tây chứ đéo. Bụp phát nhà to xe mới ngay.




Amaranth.[SG] (47)

@Nhất: vườn nhà em cũng bé thôi, phía sau vườn có khoảnh rừng thưa được tận dụng làm hành lang điện cao thế; chỗ em ở đèo dốc hơi bị nhiều, rừng thì bạt ngàn, đường xa lộ toàn chạy xuyên rừng, lâu lâu lại có bảng "Nai băng qua đường, 1 dặm trước mặt", em cứ thắc mắc mãi Nai làm sao biết đọc bản chỉ đường mà băng qua đường đúng chỗ?



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:11

Cướp cái tranh nầy từ đâu đây?




Amaranth.[SG] (48)

Èo, nhà em ở ké đấy, phải em mua đâu mà bác Gato. Nhân nói chuyện nai sóc… ở bang của em không cho bắn, ghét thế chứ… ông chú họ của em ở bang kế bên ổng mua súng để nhà một mùa thu bắn chết mấy trăm con sóc :))




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:11

Sóc nó làm đéo gì mà bắn nó. Kinh bỏ mẹ.




Kẻ cô đơn nhất (49)

@Ranh
Bảng báo nai dành cho tài xế, lái xe thử đâm chó hay nai 1 lần sẽ biết ngay thôi.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:12

Đâm thoải mái.




phthao67 (50)


Nói đùa cái zip thôi mà . Chừng nào muốn ăn rau muống luộc thì gọi nhé . Thảo có trồng một vạt . Với rau thơm nữa .



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-28 13:12

Virginia chỗ nầu mà giồng được cả muống nhở?




kochumbenim09 (51)

@Tuất tuất(TT)

...Ngẫn à? Tên bài như thế, lại trong khoang Nhạc Bựa, thì không để giới thiệu nhạc thì làm quặc gì?...

Bố mầy sẽ dùng câu nầy để lấy cứt nó đổ mồm nó..hơ hơ ..đéo biết thàng nầu ngẫn đây...thí mứi bựa.




An Hoang Trung Tuong said to kochumbenim09 2009-09-28 13:13

Bựa thì mới chơi được Bựa chứ.




Kẻ cô đơn nhất (52)

@Ranh
Anh thời 20 tuổi còn phóng xe đạp đau cả đít, thấy chú cũng 20 mà thành đạt thì viết thế thôi. Gato gì đâu, chú còn lâu mới bằng anh. Mà chỗ đấy bọn chó Mẽo cho sát sinh thế à? Bên anh ở chặt cây còn phải xin phép.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:14

20 tuổi ở đâu mà còn đạp xe?




Kẻ cô đơn nhất (53)

Cô Thảo cũng khoe nhà kìa, mà rau muống nước hay cạn?



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:14

Dạo nầy bựa khoe kinh thật. Gato quá.




toi_vua (54)

Nước Nga chả làm sao quên được đâu.
Người Nga vô cùng cởi mở nhưng lại không biết gì về hàng xóm láng giềng.
Ngươi Nga vô cùng tốt bụng nhưng cũng vô cùng tàn nhẫn.
Người Nga vô cùng kiên nhẫn nhưng cũng vô cùng cục tính.
Người Nga vô cùng khôn ngoan nhưng lại không biết khôn lỏi.
Có một điều chắc chắn người Nga có tâm hồn rộng lớn đến quảng đại và  vô cùng phong phú.




An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-28 13:14

Sến




Thượng Sĩ Già (55)


Bảng báo nai dành cho tài xế, lái xe thử đâm chó hay nai 1 lần sẽ biết ngay thôi.
  @Nhất hãm.

Hố hố...chết mẹ nó cười mới thằng Nhất. Bựa là thế mà cũng bị Cô Ranh cho mắc nỡm. Từ nay chừa tội chém gió đi nhế.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 13:15

Bóc mẽ kinh phết




phthao67 (56)

@ Tôi Vua : Thôi , cứ để em giữ mãi một điều này về nước Nga : Có một điều chắc chắn người Nga có tâm hồn rộng lớn đến quảng đại và  vô cùng phong phú.

Gọi ngắn gọn là Tính cách nga vậy

@ Anh Nhất : Nhà em như chốn Tông Dật có gì mà khoe . Tính em thèm ăn rau mà tiếc tiền mua nên phải ra sức cày cấy tăng gia thôi
. Anh Nhất ở Anbani thì không gửi được rồi



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-28 13:15

Tính cái dắm ý.

 

Tển đang mơn man nên nói vống thế thôi.




Amaranth.[SG] (57)

@Cô giáo: rau muống rau thơm gì nhà em đầy ra, mọi năm còn bà Nội em chăm thì cả nhà ăn không hết phải gọi bà con đến lấy bớt ấy chứ, giờ Nội mất rồi thì nó hơi đìu hiu một tí nhưng vẫn đủ ăn, cảm ơn cô giáo có lòng.

@Nhất: ôi đâm phải nai có khi hỏng xe ấy chứ, đừng xúi dại em

Từ lớp 10 em đã đi xe đạp điện rồi nhớ :>

À mà cho bắn thú hay không là còn tùy nơi và tùy mùa, đông quá thì phải bắn bớt chứ có gì đâu mà bức xúc

Rau muống cạn chứ nước đâu ra mà hỏi

Đã biết bảng dành cho tài xế rồi, nhưng làm sao biết chỗ đó thì nai nó băng qua, nó muốn băng chỗ nào nó băng chứ? Ý em hoang mang là thế.

@Lại cô giáo: đúng rồi, xứ sở rộng lớn con người cũng khoáng đạt (nếu nói quảng đại thì chém con bà nó gió rồi) Chả bù cho xứ mình đất chật người đông, nên lòng người cũng nhỏ nhen + bầy đàn




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:16

Cô Ranh bâu tuổi mà đã không còn bà nội? Chia buồn nhế.




Kẻ cô đơn nhất (58)

Hề hề, sư bố lão Sỹ già duyên. Lão kể chuyện home party đê! Gái da đen thế nầu? Anh cam đoan cả internet chưa có ai kể chuyện chơi gái da đen.



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:17

Ơ thế Trung Tướng chưa kể về con vện Cuba à?




Thượng Sĩ Già (59)

Thằng Nhất. Hôm nầu hứng anh kể cho nghe. Giờ đi xem Football cho sướng. Các đ/c ở chơi vui vẻ nhế. Tiên sư các đ/c.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 13:18

Đù má sướng như Mẽo ý nhở.




Kẻ cô đơn nhất (60)

@Ranh
Đã biết bảng dành cho tài xế rồi, nhưng làm sao biết chỗ đó thì nai nó băng qua, nó muốn băng chỗ nào nó băng chứ? Ý em hoang mang là thế.

Anh đoán là bọn làm đường, bảo vệ thú nghiên cứu biết chỗ đó bọn nai hay ăn ở, sinh hoạt, băng qua đường... nên nó đăt biển báo. Giống thú nó cũng như người, thích ở 1 khu vực nhất định  hơn là di chuyển.
Tên này là nhà toán học mà lười suy diễn nhở !



An Hoang Trung Tuong said to Kẻ cô đơn nhất 2009-09-28 13:19

Có mà biết cục cứt. Cái biển phụ "1 km ahead" là phịa thêm đấy.




Amaranth.[SG] (61)

Cơ mà giống Nai thì nó có thế đâu, ở đâu có cỏ nhiều nó đến ăn thôi, mà ở chỗ em đâu mà chả toàn cây với cỏ :(




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:21

Hươu, nai điếu ăn cỏ, mà ăn lá (hoa, quả) một số loài cây thôi cô ạ. Có phải dê cừu đâu mà ăn cỏ?




Amaranth.[SG] (62)

à mà không chỉ Nai đâu, có chỗ còn có bản Ếch băng qua đường, vui lắm :))


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:21

Nổ đoàng đoàng




toi_vua (63)

Hố hố hố chi bộ nhánh tân thế giới bị đồng chí Thảo xỏ mũi dễ dàng ...



An Hoang Trung Tuong said to toi_vua 2009-09-28 13:21

Cả cô Ranh xỏ đểu nữa




thuoc115com (64)





An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-28 13:25

Bọn Mẽo giờ khoái mấy cái hài chất xếch thế nầy. Công nhận thích.

 

Cô Năm còn quả ảo thuật nhét khăn vầu bướm thì cho xem đi.




Amaranth.[SG] (65)

ôi trời sao lại thổi Ơ me rì cờ Ơ me rì cờ :))


Thích Làm Hoà Thượng (66)

Chị em phải cạo ... trước khi nghe hát! Hihihi!

Lâu nay không để ý, hôm nào kiểm tra lại xem thử!

TT mà diễn hài có khi Xuân Hinh cũng phải cắp sách theo học mất!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Làm Hoà Thượng 2009-09-28 13:27

Tên Hinh diễn hài nhạt như canh sinh viên, đéo gì hắn hạ nhục Trung Tướng thế.




manowar (67)

bót nhạc hầu chi bộ nghe chơi, đìu mạ ngứa hàng wá chịu đíu nẩu :D





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:28

Rốc Cổ đây nhở?




manowar (68)

gãi thêm phát nữa cho sướng trym





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:29

196x hử




Mưa rơi (69)

Report chuyến đi Giải nghiệm Sến ngày hôm qua Chúa Nhật. Post đây cho thời sự, nếu không phù hợp thì nhờ hắn Bựa mu trở lại đúng chỗ nhế.

 

Dông dài tí. Trước khi lên đường cẩn thận hỏi thằng em lái xe chiên nghiệp “Đi Lộc Ninh đường nào tiện nhở”. Hắn bảo “Anh cứ phi thẳng QL13, khoảng 150km, đường tốt phết, để ý tốc độ, XXX bắn hơi ác”. Đang bon bon, check lại địa chỉ đầy đủ thế điếu nào bổ chửng: ấp Ninh Lộc, Ninh Sơn, Tây Ninh… Ớ Ninh Nộc đíu phải Nộc Ninh, níu con mẹ nó nưỡi. Nhẽ nước sông Cấm sau từng ấy năm xa cách vẫn còn chảy rần rật trong trym… Xa lộ Đại Hàn quay đầu. Tây Ninh thẳng tiến.

 

Đường đi điếu có chiện gì hay. Mỗi cái bực mình đoạn đường 100 cây mà có đến 80 cây chỉ được phép bò 40-50km/h. Hãm…




An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-28 13:30

Ở Lừa chạy đường quốc lộ được tận 40Kmh kêu gì nữa?




manowar (70)

Đìu mạ bạn Na đíu cho embed nhạc, chi bộ gãi bằng link tạm

Heart Shaped Box



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:31

Không phải bọn Na, mà cái thằng nó bốt nhạc nó thích thế.




manowar (71)

Born to be wild (sinh ra là phải biết chơi gái)


An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:32

Hãi




manowar (72)

Đong hàng, đong hàng ...





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:33

Hắn nầy thú nhạc kinh hoảng phết nhở.




manowar (73)

gãi gãi...




Mưa rơi (74)

Đường đến nhà cháu nó dễ đi và dễ tìm. Từ cách khoảng 3 km, dừng lại vệ đường chưa kịp hỏi đã bị quần chúng phát hiện “Anh hỏi chị Mến ung thư phớ hông?”. Ớ sao biết, nhẽ lộ mẹ. Đến khi vào đến ngõ mới tường cái nguyên nhân...

 

Đây, tại thời đểm Rơi có mặt, khoảng 4-5 chiếc xế hộp đậu trước ngõ, và chừng 8-9 chiếc hai bánh đỗ trong ngõ. Tuyền Sài Ghềnh. Đông vui phết.


(À, xin lỗi chi bộ, hình chụp bằng di động 2 mê-ga pí-xeo nên mờ quá. Sáng ra kiểm tra cái camera thì hết pin. Công tác chuẩn bị cho chuyến đi hơi lụp chụp, nhẽ vẫn còn váng vất buổi liên hoan tối hôm trước cộng với nỗi buồn bị loại khỏi bán kết giải te-ní nội bộ. Chi bộ thông cảm nhế.)







An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-28 13:34

Khoe dế khéo kinh. Ảnh đẹp thế còn than điếu gì.




manowar (75)

Tặng riêng tê tê: Tối qua em Hê nằm ngủ ở đâu? Tên riêng nhằm tính chất bôi bác nên đíu cần phải khac tên thật :D





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:35

Trên giường em ý. Không nhất thiết khác giường Trung Tướng hố hố.




Mưa rơi (76)

Công tác hỏi thăm, trao quà diễn ra chóng vánh vì lượng khách khí đông.


Túm lại là người thật, việc thật. Mẹ cháu yếu lắm rồi. Không phỏng vấn được gì nhiều vì tự nhiên có cảm giác bất nhẫn.







An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-28 13:36

Chỉ cần biết không dỏm là thấy tao nhã rùi.




manowar (77)

Thơ mộng mị đíu chịu





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:37

Sâu lại đảo ngược uỵch phát thế nầy?




Mưa rơi (78)

Tranh thủ vòng ra sau nhà chộp vài quả hình:

 

Chạn bát lộ thiên này…



 

“Ngoài sân có nhõn con gà, Ngoài vườn đíu thấy quả na chín nào” này…



 

Trước nhà mẹ con cháu nó đang tá túc có quả SVĐ rất mượt này.






An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-28 13:37

Tóm lại như mọi gia đình bần nông miệt xa nhở.




Amaranth.[SG] (79)

Asia Tình khúc Anh Bằng à, lâu rồi mới xem lại clip này, cảm ơn
Nhân tiện cảm ơn bạn Rên luôn thể :) Nhưng mà chi bộ đã xìu xìu chất sến thì bạn lại vực con bà nó dậy rồi 



An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-28 13:38

Tển hứa vậy mà. Để cho sự giải nghiệm nó trọn vẹn.




An Hoàng Thiếu Tướng (80)

Chi bộ chưởi nhau vui nhể vui nhể!
Thế mới là sinh hoạt lành mạnh chứ.
Phải đi học lớp cảm tình đảng rùi, hẹn tối nhế!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 13:39

Có gái gọi đi chén phở phỏng?




Mưa rơi (81)

Xong. Phóng xe lên núi Bà cách đấy chừng 8km.




Ăn trưa. Có quả đặc sản miền núi nom thèm phết nhưng Gấu với Chip nó đếch duyệt. Nghĩ bụng giá mà có chiến hữu mới lại chai diệu thì thôi rồi… Lại quay về thực đơn nhàm chán Canh chua cá lóc, Cá rô kho tộ, Mực chiên giòn mới cả Rau muống xào tỏi.






An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-28 13:40

Công nhận quả giải nghiệm của tên Rơi hơi bị tao nhã.




manowar (82)

Gãi cho sập mẹ nó youtube đeeee

The Cranberries - Zombie



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:40

Nghe lòi trĩ luôn




Mưa rơi (83)

Viếng chùa Bà. Xong đi về trong trời mưa tầm tã. Đã nghe bão số 9 quanh quất… Lại đíu có chiện gì để kể ngoài mục sở thị 3 nhát TNGT: 1 em Dim Thái thế đéo nào lọt vào đầu xe bíp 52 chỗ, hiện trường còn vương lại chiếc dép cách đấy chừng 30 m; 1 em tải đang được anh cứu hộ moi ra khỏi giải phân cách, cabin bên tài vỡ nát; 1 nhóm lúc nhúc người đang hoa chân múa tay, í ới bên vệ đường cạnh hai em hai bánh chỏng chơ, dáng vẻ rất chi khẩn trương. Đíu có hình minh họa vì không dừng lại… Con cúi lạy giao thông Lừa, xin rủ lòng thương.


Hết phin, I also declare.




An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-28 13:42

100 cây số mà có nhõn 3 vụ tai nạn thôi à? Nhẽ kém Bắc Lừa rùi.

 

Đường Hà Nội Hải Phòng mỗi lần Trung Tướng chạy không dưới 5 vụ nhớn nhỏ, trong đó ít nhất có một vụ cực nặng.




manowar (84)

Thằng này có phải bạn thân Tê Tê kô?





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 13:43

Mặt ý nhẽ là bạn Nhất Bìu To Albany




phthao67 (85)


Chi bộ đang  ngày càng sến nặng , ai bẩu hết đó .

Một chàng phấu tay thật to cho bác Rơi . Em xin gửi tặng Gấu và Chíp của bác tấm hình nầy .








An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-28 13:43

Cô Thảo hôm nay lại chiển qua phong cách tin tin hử?




An Hoàng Thiếu Tướng (86)

Nhện bò trên người Giáo hoàng Benedict XVI:






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 13:44

Ở Chếch mới đểu chứ.




hsaranghe (87)

Bác Mưa Rơi ơi đưa em số tài khoản của bác để em chuyển khoản cho bác phần em quyên góp được.

Nếu ngại đưa lên đây thì bác nhắn tin cho em vào YM nhá.

sonata269



Mưa rơi (88)

@Cô giáo: Thanks nhế Cô. Nom giống phết.

@Em Hê: "Bác Mưa Rơi ơi đưa em số tài khoản của bác để em chuyển khoản cho bác phần em quyên góp được."
Ơ, Rơi tưởng em Hê chuyển xong rùi. Rơi chỉ giải nghiệm phần của mình thôi. Nếu Hê vẫn còn giữ quỹ thì có thể chuyển qua đường dây thép như Hắn Bựa ấy. Chắc ăn chăm chăm đấy. Đã cồng-phơm với mẹ thằng nhỏ.




An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-28 17:14

Bi giờ thằng củ giầu mẹ rùi.

 

Hay chiển quách cho tên Thiếu Bựa để tển mua quần xịp?




hsaranghe (89)

Vâng.

Thế cũng được.



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-28 17:15

Ừa, dạo nầy em Hê tuyền nhát gừng phát một nhở. Nhạy cảm lâu ghê.




Riêng tư (90)

Bình luận riêng


manowar (91)

Sâu lại đảo ngược uỵch phát thế nầy?

@Te Te: Vậy cho nó bựa



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 17:17

Quá bựa




manowar (92)

Có bựa viên nào có trải nghiệm này chưa?



An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-28 17:22

Con xe chất bựa thế. Mải nhìn xe quên mẹ con phò.

 

Trung Tướng cách nay hơn chục năm cũng khoái dạng cruiser đấy, dưng từ khi căm thù xe máy thì dù thích cũng đéo muốn sắm.

 

Ở Lừa có bán con Kawasaki dáng Harley, giá khoảng 17K Mẽo, đẹp mê ly, dưng mà tậu nó thì chạy ở đéo đâu?

 

Đơn giản là đất Xứ Lừa được mặc định dành cho Uây Tầu rùi.




An Hoàng Thiếu Tướng (93)

Bi giờ thằng củ giầu mẹ rùi.(@Bựa).

Tội nghiệp hắn cu, bà già còn sống được đéo bao lâu nữa đâu.

Tiền ý chủ yếu cho thằng cu.

Mạng người ngắn ngủi lắm thay.

Chúa ơi, cầu xin Người đoái thương khi con và những người con thân yêu lìa trần, xin Người mang chúng con vào Cõi Sáng vĩnh hằng.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 17:36

Tên nầy theo Đạo được rùi đấy. Chờ gì nữa mà không đến Nhà Thờ xin học giáo lý dự tòng rùi thành Chiên Chúa?




An Hoàng Thiếu Tướng (94)

Đơn giản là đất Xứ Lừa được mặc định dành cho Uây Tầu rùi.(@Bựa)

Uây Tầu và văn hóa dép tông lào.

Tài sản của Thiếu Tướng hiện giờ gồm:

a) Một Uây Tầu

b) Hai quần sịp vàng ươm, hùi mới mua một cái màu xanh lá một cái màu hồng thẫm.

c) Một cellphone hàng bãi, giá 500k.

d) Hai đôi dép tông thay đổi đi học.

e) Một sơ mi cháo lòng và một T-shirt đéo biết màu mẹ.

f) Hết mẹ nó rùi huhu.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 17:34

Mẹ bựa hơn cả Trung Tướng hố hố.




An Hoàng Thiếu Tướng (95)

Có gái gọi đi chén phở phỏng?(@Bựa)

Có cái lỗ đít ý.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 19:37

Thế thì có đéo gì làm sáng chủ nhật nhở?




cathnga (96)

Tên nầy theo Đạo được rùi đấy. Chờ gì nữa mà không đến Nhà Thờ xin học giáo lý dự tòng rùi thành Chiên Chúa?

 

Thiếu Tướng nên theo Phật chớ ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 19:36

Em Nga định cướp trên dàn mướp hở?




An Hoàng Thiếu Tướng (97)

Thượng Đế là của chung, Người xuất hiện dưới mọi hình hài con người muốn thấy.

Thiếu Tướng thích mò lên một ngọn núi thật cao, xây một cái am, rùi ở đó đến chết.

No girls, no cars, no money, no shit. That's the real life!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 19:38

Thế thì lên núi mà tu theo Phật ý.




An Hoàng Thiếu Tướng (98)


Túm lại là người thật, việc thật. Mẹ cháu yếu lắm rồi. Không phỏng vấn được gì nhiều vì tự nhiên có cảm giác bất nhẫn.(@Rơi)


Mẹ cháu sắp chết mẹ nó rùi còn phỏng vấn cặc gì nữa.


Cầu Chúa mang cô đến cõi sáng, cô giáo Mến à.


Cầu Chúa mang đến cho thằng con cô một cái đầu đủ sáng để biết nhận biết Xấu-Tốt rạch ròi, thưa cô.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 19:39

Sâu ung thư gì mà trông như là cái nhọt nhiễm trùng ý nhở?

 

Tên nầu bác sĩ giải thích hộ phát.




Riêng tư (99)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (100)

Chắc chắn cô Ranh là gái, chắc luôn!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 19:53

Xịn hay Lét?




An Hoàng Thiếu Tướng (101)

Tên Hinh diễn hài nhạt như canh sinh viên, đéo gì hắn hạ nhục Trung Tướng thế.(@Bựa)

Hinh là tên nầu?

Thiếu Tướng không coi được văn hóa nghệ thuật Lừa, xin lỗi tha cho Thiếu Tướng đi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 19:57

Lừa thôi. Đã không coi thì biết thế là đủ.

 

Hài Lừa chiên trị có trò câu cười bằng uốn éo chim chân tay vai, hay nhệch môi méo má, rất tởm, đéo có gờ-ram trí tuệ nầu.

 

Hai thằng vô địch về trò rẻ tiền đó là thằng Hinh (Xuân Hinh?) mới cả thằng Quốc (Bảo Quốc?).

 

Xem hài Tây mãi mà vưỡn đéo thoát được.




An Hoàng Thiếu Tướng (102)

20 tuổi ở đâu mà còn đạp xe?(@Bựa)


Ở đéo đâu mà chả có 20 tuổi đạp xe?


Lừa đầy.


Dưng khi đi sinh nhựt hoặc party hoặc chở vện chúng phẩy mần mọi cách để có con Uây, chứ đéo chịu chơi xe đạp.


Lừa mà.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 19:59

Tển nói tển đi Tây từ sớm, và đến giờ vưỡn chưa về vì Bìu quá to.

 

Thế nên Trung Tướng mới hỏi tển 20 tuổi ở đâu.




Riêng tư (103)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (104)

Một trong dững ca đoạn đẹp nhất mà Raymond và Alla có thể chung nhau đẻ ra.

"Không có em"

"Em biết, mầy yêu ơi

"Em biết không có em mầy đã uýnh mất mầy

"Mầy đã giã từ bến bờ duột thịt của chính mầy

"Và đéo bâu giờ tìm được quả khác..(@Bựa)


Gì chứ nhạc Nga vừa quê mùa vừa bần tiện vừa tởm y hệt Lừa.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:07

Hắn nói nhạc hay nhời?

 

Nhời ca thế là ổn còn gì. Tất nhiên dịch ra tiếng Lừa nghe hơi sến, chứ nguyên bản của nó giản dị say mê lắm.

 

Hơn nhiều cái loại "Yesterday all my troubles seem so far away".




An Hoàng Thiếu Tướng (105)

Ăn trưa. Có quả đặc sản miền núi nom thèm phết nhưng Gấu với Chip nó đếch duyệt. Nghĩ bụng giá mà có chiến hữu mới lại chai diệu thì thôi rồi… Lại quay về thực đơn nhàm chán Canh chua cá lóc, Cá rô kho tộ, Mực chiên giòn mới cả Rau muống xào tỏi. (@Rơi)
Hắn Rơi nên cân nhắc chiện ăn chay trường đi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:08

Chay cái dắm. Sức khỏe mới là cần.




An Hoàng Thiếu Tướng (106)

Một thần đồng Lừa  14 tủi có khả năng sáng tác những tác phẩm nhạc cổ điển???
Chi bộ vầu link nầy để biết thêm chi tiết.
http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/409114/index.html




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:11

Có bản nầu của thằng thẳng ấp trên Youtube không cho Trung Tướng nghe thử?

 

Chứ bọn VNE, VNN, DanChi thì thằng đéo nầu chả lá cải như nhau, tin chúng nó thì bằng tin con chuột cho nhanh.




Riêng tư (107)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (108)

Chay cái dắm. Sức khỏe mới là cần.(@Bựa)

Được Cứu Độ cần hơn chứ. Đừng bựa quá dư thế.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:24

Cứ khỏe đi rùi Chúa cứu độ. Chúa không thích chiên yếu đâu. Ăn chay để tĩnh tâm chứ đéo phải để thể hiện lòng kính Chúa.

 

Cả đời không ăn chay Chúa cũng không trách đâu.




An Hoàng Thiếu Tướng (109)

Hắn nói nhạc hay nhời?

 

Nhời ca thế là ổn còn gì. Tất nhiên dịch ra tiếng Lừa nghe hơi sến, chứ nguyên bản của nó giản dị say mê lắm.

 

Hơn nhiều cái loại "Yesterday all my troubles seem so far away".(@Bựa)


Nhạc và tiếng Nga.


Gì chứ về độ nghe phát tởm thì tiếng Nga ngang hàng tiếng Thái được.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:28

Công nhận tiếng Nga tởm. Dưng nghe riết cũng quen.


An Hoàng Thiếu Tướng (110)

Có bản nầu của thằng thẳng ấp trên Youtube không cho Trung Tướng nghe thử?

 

Chứ bọn VNE, VNN, DanChi thì thằng đéo nầu chả lá cải như nhau, tin chúng nó thì bằng tin con chuột cho nhanh.(@Bựa).


Không có, tìm rùi.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:29

Thế thì trăm trăm thằng VNN bịp.




Tháo (111)

Bồ cứt nhà Trung tướng dạo này giảm mấy phần rồi hả An Hoàng Đầu Trọc?


An Hoang Trung Tuong said to Tháo 2009-09-28 20:26

Chả hiểu mẹ gì




Riêng tư (112)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (113)

Cứ khỏe đi rùi Chúa cứu độ. Chúa không thích chiên yếu đâu. Ăn chay để tĩnh tâm chứ đéo phải để thể hiện lòng kính Chúa.

 

Cả đời không ăn chay Chúa cũng không trách đâu.(@Bựa).


Nếu ăn chay chỉ để lấy lòng ai đó, dù đó là Chúa, thì Thiếu Tướng đã không cần nhắc đến làm gì.


Ăn chay để thể hiện lòng từ bi thương xót cảm thông thật sự với nổi đau của các loài động vật khi chúng bị giết hại để nuôi dưỡng chúng ta. 


Chúng là những sinh linh được Chúa tạo ra để làm Bạn với chúng ta, không phải để làm thức ăn.


Thử nghĩ xem một đời người đã xơi được hết các thể loại rau củ quả trên trái đất chưa? Chắc chắn chưa.


Chỉ ăn rau rủ quả liệu có đủ chất? Chắc chắn đủ, nếu ăn đủ và đúng cách.


Bọn Người sẽ bị trừng phạt nếu tiếp tục ăn thịt.


Ăn thịt là căn nguyên của mọi tội ác và mọi cuộc chiến trên thế giới nầy.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:38

Sai mẹ. Ngay trong Sáng Thế Ký đã nói Chúa sanh ra loài người để thống trị các loài khác, bâu gồm cả việc ăn thịt.


Riêng tư (114)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (115)

Sai mẹ. Ngay trong Sáng Thế Ký đã nói Chúa sanh ra loài người để thống trị các loài khác, bâu gồm cả việc ăn thịt.(@Bựa).
Như vậy chúng ta hoàn toàn có quyền mặc định bọn hậu thế chép sách bố láo mẹ.
Cũng hệt như bọn truyền giáo đạo Hồi đang biến thứ tôn giáo nầy trở nên vô cùng cực đoan ở một số quốc gia.
Đây là vấn đề nhức óc đến khốn nạn của các tôn giáo lâu đời, khi chúng bị biến tướng bởi bàn tay những kẻ điếm nhục.
Chúa không bâu giờ có thể phát ngôn một câu phản động như vậy. Hoàn toàn không.
Thiếu Tướng nói thế đấy.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:45

Cãi à?

 

26 Thiên Chúa phán: "Chúng ta hãy làm ra con người theo hình ảnh chúng ta, giống như chúng ta, để con người làm bá chủ cá biển, chim trời, gia súc, dã thú, tất cả mặt đất và mọi giống vật bò dưới đất."

27 Thiên Chúa sáng tạo con người theo hình ảnh mình,

Thiên Chúa sáng tạo con người theo hình ảnh Thiên Chúa,

Thiên Chúa sáng tạo con người có nam có nữ.

28 Thiên Chúa ban phúc lành cho họ, và Thiên Chúa phán với họ: "Hãy sinh sôi nảy nở thật nhiều, cho đầy mặt đất, và thống trị mặt đất. Hãy làm bá chủ cá biển, chim trời, và mọi giống vật bò trên mặt đất." 29 Thiên Chúa phán: "Ðây Ta ban cho các ngươi mọi thứ cỏ mang hạt giống trên khắp mặt đất, và mọi thứ cây có trái mang hạt giống, để làm lương thực cho các ngươi. 30 Còn đối với mọi dã thú, chim trời và mọi vật bò dưới đất mà có sinh khí, thì Ta ban cho chúng mọi thứ cỏ xanh tươi để làm lương thực. Liền có như vậy." 31 Thiên Chúa thấy mọi sự Người đã làm ra quả là rất tốt đẹp! Qua một buổi chiều và một buổi sáng: đó là ngày thứ sáu.




An Hoàng Thiếu Tướng (116)

Không cãi. Biết gì đâu mà cãi.






An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 21:05

Thế thì nhận là Cô Thiếu Bựa đi.




An Hoàng Thiếu Tướng (117)

Thiên Chúa phán: "Ðây Ta ban cho các ngươi mọi thứ cỏ mang hạt giống trên khắp mặt đất, và mọi thứ cây có trái mang hạt giống, để làm lương thực cho các ngươi.
Thấy chưa? 
Thiên Chúa ban cho con người hạt giống các loại để ăn.
Thiên Chúa không bao giờ nghĩ đến cảnh con người ăn thịt các sinh vật khác.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 20:55

Loài người ngoài Lương Thực (gạo ngô khoai sắn..) còn cần Thực Phẩm nữa (thịt cá mắm muối..)

 

Chúa không nói rõ Thực Phẩm cho người gồm dững thức gì, dưng Ngài ngầm định rùi.




xame (118)

Chi bộ lòng vòng loanh quanh ở cái trốn khốn nạn đểu giả bóc lột nhiều thế à. Hoang mang quá cơ, ĐM toàn bọn phản động./


An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-28 21:05

Ngay cả chỗ bựa thế nầy mà phản động cũng đông hơn quần chúng ngoan hiền.

 

Đất nước nầy tuyền phản động mất rùi.




Riêng tư (119)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (120)

Thế thì nhận là Cô Thiếu Bựa đi.(@Bựa)

Cô cô cái dắm ý.


Coke (121)

Được rồi! Ăn rau củ quả không cũng được! Ăn thịt cầy mãi cũng xong ! Miễn là con người đừng có thịt nhau theo nghĩa đen (như hùi xưa chưa đóng khố) và theo nghĩa bóng (thời nay biết đóng com-lê) là trái đất này thành thiên đường mẹ con bà nó rồi ! Chúa chỉ mong thế thôi ! Còn thịt cá hay rau củ là tùy nghi sử dụng, tùy con người thích sống dai hay chết sớm! Thế nhớ !



An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-09-28 21:44

Ừa thế có phải ngon không.




cathnga (122)

Em Nga định cướp trên dàn mướp hở? @Trung Tướng

Thượng Đế là của chung, Người xuất hiện dưới mọi hình hài con người muốn thấy.   @ Thiếu Tướng

Đọc những còm bên dưới đây thì thấy Thiếu Tướng ngả theo Phật rồi. Đồng ý với Thiếu Tướng:  Thượng Đế là của chung, có điều chọn người thầy nào cũng là điều rất quan trọng. Người theo đạo phải công nhận một điều rằng trần thế không phải là cõi giới duy nhất, mà chúng ta sẽ sống trong rất nhiều cõi giới khác nhau. Chúa hay Phật cũng sẽ tồn tại trong cõi giới khác nhau nên việc hướng về cõi giới nào và người thầy nào là điều tối quan trọng cho tâm linh. Còn việc ăn mặn và ăn chay tuy là quan trọng nhưng đối với vấn đề sinh tồn và sức khỏe thì nó là thứ yếu. Nhưng mọi lời ngụy biện cho việc ăn mặn để che giấu cho ham muốn ăn thịt chỉ khiến cho chúng ta trở thành kẻ giả dối trước Chúa mà thôi . Nếu Trung Tướng muốn ăn thịt thì nói là "muốn" vậy thôi, đừng nói là vì sức khỏe .



An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 21:43

Trung Tướng mà ăn rau liền mấy ngày thì đứng cũng chả vững. Vậy là sâu hử em?




An Hoàng Thiếu Tướng (123)

Ơ coi cả cái phin hoành tráng thế mà đéo tên nầu cho ý kiến gì nhở? Hay là chi bộ chưa bâu giờ gặp ăn cắp móc túi?(@Bựa@"Ăn Cắp Thích Lắm")

Hãm quá đi, bốt gì thì bốt chứ bốt ăn cắp thì quá xoàng.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 21:45

Phải phân tích dững tinh hoa của tuyệt công cắp vặt. Rõ là chi bộ điếu có nhiều trải nghiệm trong chiện nầy. Chán thật.




An Hoàng Thiếu Tướng (124)

@Em Nga:

Đúng rồi em, bây giờ dùng khoa học phân tích các vi chất có trong thịt bò, thịt heo và thịt gà (ba loại thịt động vật phổ biến của bọn người nhế), thì sẽ thấy dững chất đó cũng có mặt trong nhiều loại rau củ quả khác, thậm chí là với mức độ còn nhiều hơn.

Vậy lý do ăn thịt vì sức khỏe có thể vứt vầu sọt rác được rùi.

Vậy tóm lại tại sao bọn người khoái thịt?

Vì chúng thỏa mãn vị giác của chúng ta, hay nói khái quát hơn là Dục Vọng.

Thiếu Tướng cũng thích vị thịt bỏ mẹ đi chứ em Nga tưởng à?




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 21:52

Sai.

 

Việc ăn thịt là Chúa sinh ra vậy. Việc ăn rau cũng thế.

 

Con bò to đoành chỉ ăn cỏ. Cho thịt nó đái tè vầu.

 

Con hổ to ngang con bò, dù nó có chết ngay thì nó cũng đéo ăn mía hay cỏ hay các thứ rau củ gì khác.

 

Con người được Chúa tạo ra để vửa phải ăn củ như bò vửa phải ăn thịt như hổ. Không thể thiếu một trong hai thứ.

 

Cho nên khoa học chả có nghĩa lý chó gì trong chiện ăn chay này sất.

 

Trung Tướng chỉ thấy, nếu thiếu thịt vài ngày thì đéo có sức làm việc.

 

Cơ thể quen vậy rùi. Nếu ăn chay mà cũng quen thì tốt thôi. Nói chung rau vưỡn rẻ hơn thịt, nấu nhanh hơn, nên ăn chay nếu không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thì có lợi nhiều về kinh tế và lao động.




An Hoàng Thiếu Tướng (125)


Đọc những còm bên dưới đây thì thấy Thiếu Tướng ngả theo Phật rồi(@em Nga)

Theo ai chẳng được, ai cũng là Thượng Đế cả.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 21:56

Ừa, dưng chọn lấy một Ngài mà theo. Đéo gì cứ vô thần rùi mang hết Chúa này Phật kia ra lảm nhảm là không có lợi cho nội tạng.

 




Thượng Sĩ Già (126)

Em Nga mới cả Chi Bộ.

Anh thấy vụ Tu Viện Bát Nhã đương rùm beng xào xáo tợn lắm. Các Phật tử như em Nga phát bẩu dư nầu, sự thể ra sâu khai sáng anh cái.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 22:04

Bát bát cái gì. Tên Thích Gì Nghi là cam đấy.

 

Tển chơi trò cướp tiền giữa ban ngày, rùi cố nhồi nhét chính trị vầu sự vụ.

 

Phát tởm cho bọn tăng ni giả cầy.

 




An Hoàng Thiếu Tướng (127)

Ti nhiên với tình hình Phật giáo Quốc doanh tràn ngập Lừa dư bây giờ, có lẽ Thiếu Tướng sẽ không cần phải đắn đo làm gì.

Dĩ nhiên, việc nầy phải thật sự thành tâm, không hứa hẹn, không nói trước, không hãm lìn, làm gì...




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:05

Giờ mà còn u uất trầm ngâm thế thì thượng đẳng thế chó.




An Hoàng Thiếu Tướng (128)

Phải phân tích dững tinh hoa của tuyệt công cắp vặt. Rõ là chi bộ điếu có nhiều trải nghiệm trong chiện nầy. Chán thật.(@Bựa)


Nói chung là hãm!




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:06

Hãm cái dắm. Thôi tí bốt thêm chút nữa mào chưởi vậy.




An Hoàng Thiếu Tướng (129)

Trung Tướng mà ăn rau liền mấy ngày thì đứng cũng chả vững. Vậy là sâu hử em?(@Bựa)

Phải biết cách ăn chứ.

Kiwi, chuối, mận, táo, lê, nấm, sâm, yến, khoai tây, sơ-ri, đào, xà lách, măng cụt, chôm chôm, nhãn, vải, súp lơ.... Cứ thế tương vầu tương vầu hằng ngày xem cặc chẳng cứng dư thép nguội, da trắng hồng má đỏ phây phây à?

Chứ cứ mặc định ăn chay nghĩa là đớp rau muống chấm mắm suông thì tiêu mẹ.





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:06

Đéo mẹ ăn lung tung thế nầy thì xót ruột chết bỏ cụ, chưa nói là quá tốn kém.




An Hoàng Thiếu Tướng (130)

Nói chung liệt kê hết dững trái cây rau củ mà bọn người có thể xơi được thì đéo xuể nủi, nên chắc chắn con người hoàn toàn có thể sống tốt nhờ thực vật.

Chỉ có điều cơ chế và trật tự thế giới ngày nay không cho phép điều đó xảy ra.

Diện tích đất đai dành cho cây lương thực luôn bé hơn diện tích dành cho chăn nuôi.

Nuôi một đàn bò, phải cho chúng ăn ngũ cốc, cho chúng uống nước, chất thải của chúng gây ô nhiễm môi trường.

Giồng cây thì đéo có dững vấn đề đó.

Thay vì cho con bò ăn một bó rau rùi mổ thịt nó, thì tại sâu thằng người không xơi mẹ bó rau đó đi cho nhanh?





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:13

Vừa phản Chúa vừa phản khoa học. Kinh đéo chịu.

 

Cơ thể con bò cho phép nó ăn rau mà thịt ngon cơ khỏe, chứ con người đéo được cấu tạo để mần thế.

 

Con bò thậm chí nó đéo cần ăn bất cứ thứ gì ngoài cỏ. Địt mẹ con người cứ thử nhai cỏ của bỏ xem ỉa ra cái gì?

 

Chắc ỉa ra tầu điện.




cathnga (131)

Trung Tướng mà ăn rau liền mấy ngày thì đứng cũng chả vững. Vậy là sâu hử em?

Em cũng từng  nói, em không phải là người ăn chay hoàn toàn lý do của em là do em chưa thực sự cố gắng: Phải chịu khó chế biến thực phẩm cho thực đơn đầy đủ dưỡng chất.

Nếu nghiên cứu sâu hơn về dinh dưỡng thì rau củ quả có thể thay thế hoàn toàn thịt cá, nhưng nếu chỉ ăn thịt cá không mà không có rau, củ, quả, đảm bảo Trung Tướng sẽ nhanh chóng chết ngay. Ngoài ra, cấu tạo bên trong cơ thể của con người là thích hợp cho việc ăn rau quả, ngoài ra con người còn có khả năng thu hút năng lượng từ vũ trụ nếu hàng ngày tập luyện thì việc ăn uống có thể hạn chế ở mức tối thiểu. Thánh Grandi về nửa sau của cuộc đời, ngài chỉ ăn hoa quả và uống nước lã mà làm việc vẫn cực kỳ hiệu quả và minh mẫn v.v. dài quá, nói mỏi cả tay.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 22:16

"nếu chỉ ăn thịt cá không mà không có rau, củ, quả, đảm bảo Trung Tướng sẽ nhanh chóng chết ngay"

 

Em nói đấy nhế. Nghĩa là Trung Tướng phải ăn rau đúng không? Thế thì có gì sai khi Trung Tướng bẩu ngoài rau phải ăn thêm thịt?

 

Ờ mà bạn Hitler bạn thân Trung Tướng ăn chay liên tùng tục 14 năm cuối đời thì phải.

 

Có nhẽ do ăn rau nhiều nên bạn ý khát máu chăng hố hố?




An Hoàng Thiếu Tướng (132)

Nói chung rau vưỡn rẻ hơn thịt(@Bựa).

À thực ra chỉ có bó rau muống Lừa mới rẻ hơn thịt thôi.

Chứ một bữa ăn chay đúng chất thì cần phải có nhiều nguyên liệu, và giá thì không rẻ chút nầu, kiếm cũng khó, ví dụ bọn Tây chúng thường ăn kết hợp các loại hạt cộng một trăm loại trái cây thành một tô hổ lốn ăn cho bằng hết đó.

Chính vì thế mà giấc mơ ăn chay cho loài người chả bâu giờ thành hiện thực được, never!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:19

Đến con Phốc bé bằng nắm đấm của Trung Tướng cũng điếu chịu ăn rau. Chắc vì con cỏn thấy rau đắt quá hố hố.




cathnga (133)

Em Nga mới cả Chi Bộ.

Anh thấy vụ Tu Viện Bát Nhã đương rùm beng xào xáo tợn lắm. Các Phật tử như em Nga phát bẩu dư nầu, sự thể ra sâu khai sáng anh cái.

Cho tới giờ thì em chưa bít một tí gì ạ, vì em lười đọc lắm với cả cũng chả có lúc nào mà đọc. Em hứa sẽ nghe ngóng, có gì hay ho thì em sẽ cập nhật ạ.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 22:19

Tận trong Đà Lạt em ơi xa tít mù luôn kệ nó cho tên Già Dâm tự hóng.




An Hoàng Thiếu Tướng (134)

Ừa, dưng chọn lấy một Ngài mà theo. Đéo gì cứ vô thần rùi mang hết Chúa này Phật kia ra lảm nhảm là không có lợi cho nội tạng.(@Bựa).

Nói bậy quá đi. Ti nhiên thằng bạn Chiên Gộc của Thiếu Tướng từng kể một câu chiện, đại ý Chúa từng răn đe (hay trừng phạt?) một nhóm người khi niềm tin nơi Chúa của họ lung lay và định quy phục một Thượng Đế khác.

Nghe hơi hoang mang.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:21

Lung lay vì nhẽ gì? Nếu nhẽ đó là chân lý thì Chúa chẳng hẹp hòi đâu.

 

Trung Tướng đồ rằng bọn bỏn lung lay đức tin vì tâm địa xấu xa của bỏn.




cathnga (135)

Em xin được Bổ sung cho cụm từ "rau củ quả" ạ: thêm HẠT nữa  ạ.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 22:22

Có hạt trấng hả? Thế thì cũng dinh dưỡng phết.




An Hoàng Thiếu Tướng (136)

@em Nga: Đúng rùi em, các loại hạt tốt lắm nhế, chất chống ung thư trong hạt cả đấy.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:25

Đéo gì phát ngôn như BCT. Nếu mà biết đích xác chất chống ung thư có trong các hạt thì đéo có chiện thằng cu 5 tuổi Tây Ninh câu nước mắt kinh thế.




An Hoàng Thiếu Tướng (137)

Giờ mà còn u uất trầm ngâm thế thì thượng đẳng thế chó.@Bựa).

Nói cặc gì hãm dư dắm.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:26

Thế có đúng là đang u uất trầm ngâm không?




cathnga (138)

Nói bậy quá đi. Ti nhiên thằng bạn Chiên Gộc của Thiếu Tướng từng kể một câu chiện, đại ý Chúa từng răn đe (hay trừng phạt?) một nhóm người khi niềm tin nơi Chúa của họ lung lay và định quy phục một Thượng Đế khác.@ Thiếu Tướng

Thượng đế chỉ có một mà thôi, nên đoạn trên có thể nhầm lẫn từ cụm "Thế lực khác" thành "Thượng đế khác" mà thôi.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 22:28

Ý của tển là hiểu được.




Thượng Sĩ Già (139)

@Bựa.
Chiện Bát Nhã đầu đuôi dư nầu anh biết đíu đâu. Thấy tự dưng ầm ĩ hô hầu đánh đấm thì anh hoang mang nên mới hỏi, nhế.

Địt bẹ, đíu gì khai sáng nửa vời thế mà đòi quán xá cho đông. Hãm lìn.... Làm lại xem nầu. Chiện í sự thể dư nầu, gốc tích sự việc có đúng dư Bựa bẩu không ? Và nếu thế thì bằng chứng ra sâu.? Tiên sư Bựa.

@Em Nga.
Cảm ơn em  trước nhế.



An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-28 22:37

Đại để các quan cam kể Trung Tướng thì thế nầy.

 

Tên Nghi, cam gộc, trùm một tu viện nho nhỏ trong Lâm Đồng, tự dưng một ngày kia muốn mở mang cõi bờ hoành tráng như Yên Tử của bạn Trần Gì Tông thời xưa.

 

Dưng tển đéo có xiền, cũng đéo có nhiều thế lực để cướp ra đất xây nhà tu.

 

Tển mới bầy trò gọi cổ phần từ hải ngoại, cụ thể là các đồng chí Làng Mai bên Bắc Mẽo.

 

Các đồng chí Làng Mai mang mấy trẹo đô từ bển về Lừa góp mới Nghi, với điều kiện Nghi phải dùng kinh sách của Làng Mai.

 

Tất nhiên Nghi đồng ý.

 

Tiền có rùi thì đi mua hàng đống đất to đoành, xây hàng đống nhà xưởng to đoành. Xong. Chiện không nói nữa.

 

Đến lúc ý tên Nghi mới tìm cách hất cẳng các đồng chí Làng Mai đi. Cớ để đuổi Làng Mai rất đơn giản: Nghi đéo muốn xài kinh sách của Làng Mai nữa, cũng đéo bẩu lãnh cho Làng Mai tu tại viện của tển nữa.

 

Bên Làng Mai đéo chịu, cứ ở lì đó. Và thế là Nghi huy động cả giang hồ cả chính quyền đuổi cổ.

 

Cam mà. Thằng đéo nầu chả bựa dựa. Nhà Trung Tướng cam nhiều nên Trung Tướng biết rõ.




cathnga (140)

Em nói đấy nhế. Nghĩa là Trung Tướng phải ăn rau đúng không? Thế thì có gì sai khi Trung Tướng bẩu ngoài rau phải ăn thêm thịt?

Sao Trung Tướng lại cố tình bắt nạt em nhở??? Em chỉ có thể tin là Trung Tướng cố tình bẫy lỗi logic với em, nói như em Hê, thì Trung Tướng là "Ngụy Quân tử" đấy.

 




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 22:27

Bẫy gái là một trải nghiệm tao nhã đó em.




An Hoàng Thiếu Tướng (141)

Lung lay vì nhẽ gì? Nếu nhẽ đó là chân lý thì Chúa chẳng hẹp hòi đâu.

 

Trung Tướng đồ rằng bọn bỏn lung lay đức tin vì tâm địa xấu xa của bỏn.(@Bựa).


Để hôm nầu hỏi lại cho rõ nhế. Chỉ nhớ trong câu chiện đó có con rắn.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:39

Rắn gì mà lung lạc được đức tin?




An Hoàng Thiếu Tướng (142)

Có hạt trấng hả? Thế thì cũng dinh dưỡng phết.(@Bựa).

Em Nga còn chờ gì mà không tát bốp bốp bốp bốp vầu mặt Lão Bựa?



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:40

Em Nga tát thì dơ nốt má cho lãnh đủ 8 cái bốp.




An Hoàng Thiếu Tướng (143)


Thay vì cho con bò ăn một bó rau rùi mổ thịt nó, thì tại sâu thằng người không xơi mẹ bó rau đó đi cho nhanh?(@Thiếu Tướng)

Em Nga giả nhời hộ Thiếu Tướng cái.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:41

Giả được cái dắm.




An Hoàng Thiếu Tướng (144)

Đéo gì phát ngôn như BCT. Nếu mà biết đích xác chất chống ung thư có trong các hạt thì đéo có chiện thằng cu 5 tuổi Tây Ninh câu nước mắt kinh thế.(@Bựa).

Chất chống ung thư không có nghĩa nó sẽ chống được ung thư 100%.

Mà ngoài hạt còn phải ăn kèm trăm loại rau, trăm loại quả, kèm thể dục này nọ... Thì mới phát huy tác dụng chớ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-28 22:55

Lại giống bọn ở cái đảo đéo gì chiên trồng chà là ở Đại Tây Dương.

 

Bấu chí bơm rầng 40 năm ở đó chưa có ai ung thư, nguyên nhân là ăn chà là khô nhiều (?).

 

Hố hố tất nhiên là chiện gì xẩy ra sau đó chi bộ đoán được mẹ.




cathnga (145)

Thay vì cho con bò ăn một bó rau rùi mổ thịt nó, thì tại sâu thằng người không xơi mẹ bó rau đó đi cho nhanh?(@Thiếu Tướng)

Em Nga giả nhời hộ Thiếu Tướng cái.

Trung Tướng muốn bảo vệ ý kiến riêng của Trung Tướng : ăn thịt là khoa học, khỏe mạnh và nhân đạo í mà. Thiếu Tướng tha cho Trung Tướng đê. Đôi khi cũng không nên đòi hỏi quá cao ở Trung Tướng nhở??? Phải không Thiếu Tướng ???




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-28 22:57

Trung Tướng bẩu là thèm chén cái gì thì cứ việc chén cái đó. Chúa cho chúng ta quyền ý.

 

Nếu mai nầy Trung Tướng không muốn ăn thịt nữa, thì chẳng ai bắt Trung Tướng ăn được, nhở em nhở.




Coke (146)

Nói sai hết! Nói con bà nó thẳng ra là con người vừa là động vật văn minh nhất, vừa là loài man rợ nhất vì có cái niềm vui tiềm ẩn nhất là thịt nhau ! Con cọp chẳng hạn, chén nai, hoẵng v.v.. các loại chứ chưa thấy vật nhau ra chén thịt cọp bâu giờ ! Chúng chỉ đánh nhau giành cái thôi!

Con người, sản phẩm của Chúa, luôn ẩn sâu đâu đó trong khoai sọ niềm khát khao sở hữu tuyền bộ thể xác lẫn linh hồn của đồng loại! Dù bằng sức mạnh võ biền lẫn mượn danh đấng tối cao!

Chính vì vậy mà có lần bạn con bà gì nói : Áp bức thằng khác không phải là một cảm giác tê tái hay sâu? Câu đó ngắn nhưng nói đúng cái vết đen trong khoai sọ của homo sapien!



An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-09-28 23:02

Ừa đúng




Riêng tư (147)

Bình luận riêng


Coke (148)

Thưa Bựa chủ và Bựa viên,

Bữa nay ghé thăm thằng Gúc, nghe thằng Gúc bảo bữa nay kỷ niệm mã vạch nghe mầy ! Thế đéo nào mà nhà nó treo ông Thọ và căng chữ Khựa với phụ đề là "Kỷ niệm ngày sinh mã vạch"! Hoang mang quá, nhấp vô thì nó dẫn vô wiki, vô wiki coi thì đại khái mã vạch nó có gốc gác từ bọn đế quốc bửn thỉu Bắc Mẽo bạc bẽo chứ chẳng liên quan gì đến nước mẹ ta cả ! Thế đéo nầu có chữ Khựa ở đây? Hay server của thằng Gúc.com.Lừa căng biểu ngữ sớm mừng quốc khánh nước mẹ?



An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-09-28 23:06

Thấy gì đâu nhở?




Riêng tư (149)

Bình luận riêng


manowar (150)

Tê Tê đóng vai nào trong này?





An Hoang Trung Tuong said to manowar 2009-09-29 17:09

Sáng tạo đấy, dưng nhời biên non quá.




Riêng tư (151)

Bình luận riêng


Coke (152)




An Hoang Trung Tuong said to Coke 2009-09-29 17:10

Ơ sâu máy Trung Tướng không thấy?




cathnga (153)

Chào Trung Tướng, chào chi bộ, em đi ngủ ạ.


An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-29 17:10

Đúng là gái, ngoan thế.




Thượng Sĩ Già (154)

Tển mới bầy trò gọi cổ phần từ hải ngoại, cụ thể là các đồng chí Làng Mai bên Bắc Mẽo. @Bựa.

Làng Mai có ở Bắc Mẽo cái dắm ý. Thấy bẩu trường phái đấy phát xuất tận bên Phớp thối, do bạn gì cũng có tiếng trong giới Phật Tử mà anh quên con bà nó tên roài. Tên nầu vầu cồng phơm hộ anh cái.





An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-29 17:11

Thấy cam bẩu thế chứ biết đéo đâu.




Amaranth.[SG] (155)

@Trung Tướng:

Biết ý các hắn nên đã bốt hai hình cây phong một xanh một đỏ rùi đấy thây?

Em chỉ thấy cây xanh, hình cây đỏ bị hỏng hay sao ấy.

Cô Ranh thích bốt hình nóc nhà cô lên đây không ta?

Lên Google Maps bỏ địa chỉ vào thì có ảnh thôi chứ gì đâu, nhà cũng bình thường như mọi nhà trong vùng chứ có gì mà phải post?

Cổ lấy Khoai Tây chứ đéo. Bụp phát nhà to xe mới ngay.

Hehe quả này Trung Tướng đoán chuẩn đấy nhưng sai mẹ.

Cướp cái tranh nầy từ đâu đây?

Ảnh từ ARTIZANS, nó watermark đầy ra đấy còn hỏi?

Sóc nó làm đéo gì mà bắn nó. Kinh bỏ mẹ.

Nó ăn sạch vườn hoa trước nhà và cây trái sau nhà chứ làm gì. Củ tulip cũng đào lên cho bằng được nữa là.

Virginia chỗ nầu mà giồng được cả muống nhở?

Chỗ nào trồng chả được, chỉ là không trồng được mùa đông thôi.

Cô Ranh bâu tuổi mà đã không còn bà nội? Chia buồn nhế.

Em sắp 20, bà em đã 80 lúc qua đời năm ngoái, cảm ơn Trung Tướng quan tâm.

Ơ thế Trung Tướng chưa kể về con vện Cuba à?

Chưa hề, làm hàng hoài.

Hươu, nai điếu ăn cỏ, mà ăn lá (hoa, quả) một số loài cây thôi cô ạ. Có phải dê cừu đâu mà ăn cỏ?

Em gõ sót, ý nói chung nhiều cây cỏ, chứ không phải cỏ kiểu như cỏ ở sân football :P

Nổ đoàng đoàng

Hè hè, em ít khi đi chùa lắm, chứ đường lên chùa có cái biển đó ràng ràng

 

@Thiếu Tướng:

Ăn thịt là căn nguyên của mọi tội ác và mọi cuộc chiến trên thế giới nầy.

Linh tinh, tại sao ăn động vật là tội mà ăn thực vật thì không tội? Chả phải quyền được sống là bình đẳng cho người biết đi và người cụt chân không đi được à?




An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-29 17:11

Cô Ranh nói về ăn thịt như thế là chưa ổn. Dưng thôi, gái luôn đúng.




Riêng tư (156)

Bình luận riêng


thuoc115com (157)

Địt mẹ phải công nhận bạn Jesus cũng giỏi khi mê hoặc hàng triệu người đến giờ vẫn tin rằng từ miếng ăn đến mảnh giấy chùi đít là do bạn tạo ra trên cõi đời này hố hố. Cộng thêm với kiến thức PR thời hiện đại nên các bạn chiên ngoan ngoãn nghe theo phục vụ mục đích của các bạn cha thích loi choi xía vào chính trị.



An Hoang Trung Tuong said to thuoc115com 2009-09-29 17:13

PR nhạt quá. Bâu câu su dạo nầy ế hả cô?




Y_Cà_Pháo (158)


Hố hố chết cười tên Bựa. Ngẫn mẹ nó rồi, cãi nhau như chém chả với tên Thiếu và em Nga.

Có vài dòng dành cho tên Bựa đây:
Thứ nhất là việc ăn chay hay ăn thịt là cơ chế trời sinh hay thói quen, tập quán ăn uống thì đéo biết.

Nhưng tên Bựa nếu mà từng được xơi một bữa chay theo tiêu chuẩn quốc tế thì đảm bẩu tên Bựa sẽ đéo còn lăn tăn cặc gì chuyện ăn chay hay ăn thịt nữa. Đơn giản vì nó ngon chẳng kém, mờ thậm chí còn hơn ăn thịt; từ giò chả đến cả Mc donnal chay nữa. Địt mịa sợ chưa.

Mà thế đéo nào là một bữa chay theo tiêu chuẩn quốc tế: Tên Bựa mò sang nước tư bẩn ngon lành nào đó, rồi tìm xem đồ đệ của Thanh Hải Vô Thượng Sư ở đâu, đến xin một bữa.

Nói thêm là trong nước thì đéo biết thế nầu, chứa ra đến khoai tây bây giờ thì Thanh Hải nủi tiếng hơn mẹ Bác Hồ rồi. hô hô.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-29 17:14

Chưa ăn. Đéo bàn.




Amaranth.[SG] (159)

@Y: cá nhân em thì không có ý kiến chuyện ngon dở, i ăn gì quen nấy thôi; vấn đề là nếu nói ăn thịt là tội lỗi thì ngẩn.


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-29 17:14

Ơ sâu bi giờ lại nói khác lúc nẫy?




Y_Cà_Pháo (160)


A, địt mẹ cô 5 đang chém gió kinh nhẩy. Đéo biết chân lý thực sự thế nào, Jesus ra sao?
Nhưng chỉ biết là 1954 vài chục triệu Bắc Lừa trong đó có cả nhà cô 5, vừa để Chúa đi vào Nam một phát thì tai họa ụp mẹ xuống đầu.

Nói túm lại, dân ngu mà không có cái bùa hộ mệnh là một tôn giáo lành mạnh thì mãi mãi bi kịch, đéo ngóc đầu lên được đâu. Nó thế cho nó vuông nhỉ.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-29 17:15

Công nhận quần chúng mà đéo có tông giáo thì thành ròi bọ mẹ.




Amaranth.[SG] (161)

Thông cảm đi, Câu Su và Tôn Giáo tuy cùng phục vụ đời sống con người nhưng ở các vị trí và tư thế khác nhau :D


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-29 17:16

Khiếp, triết kiểu vô thần nghe hãi bỏ mẹ.




xame (162)

Các bựa viên chém gió đạo giáo y như các đảng viên phân tích lý tưởng Mác và cho rằng đạo giáo là thuốc phiện. Xét cho cùng thì anh đây ko dám chứng minh có thế giới vô hình hay ko nhưng một điều chắc chắn cấm cãi là đạo giáo làm cho XH tốt hơn. 


An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-29 17:16

Đéo ai lại tuyên bố chân lý bâu giờ




thuoc115com (163)

http://mocxi.vn


xame (164)

Chẳng ai cấm các bạn ăn chay, vậy các bạn cũng không nên cấm tớ ăn thịt. Đấy cũng là tự do của loài người. Được ăn thịt và được phịch gái là cái thú bản năng rất ư là động vật của con người. Cái bản năng động vật ấy xấu hay tốt, nhân bản hay ko nhân bản lại là vấn đề quan niệm đạo đức của mỗi người.


An Hoang Trung Tuong said to xame 2009-09-29 17:19

Lại chân lý rùi




Amaranth.[SG] (165)

(Các) Đạo (,) Giáo (có khả năng) làm cho xã hội tốt hơn


An Hoang Trung Tuong said to Amaranth.[SG] 2009-09-29 17:19

Gì?




Mưa rơi (166)

http://www.buddhismtoday.com/viet/anchay/002-taisao.htm

Trích "Tóm lại, con người sinh ra không phải để ăn thịt thì ăn chay là hạp tự nhiên, và sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh và sống lâu."
... "
Trong các dân tộc trên thế giới hiện nay, dân tộc nào ăn nhiều thịt nhất? Hoa Kỳ. Dân tộc nào bị ung thư nhiều nhất? Cũng Hoa Kỳ." (sic)
... "Người ăn chay dai sức hơn người ăn mặn."
Hết trích.

Rơi thấy dư lày. Hôm nầu mà chén được con 33 hoặc là con dắn hổ mí cả tí diệu tiết là thấy nó dai sức phết. Mới cả nom gái thế đíu nào cũng thấy long lanh.
Hôm nao mà thực đơn nhiều chất rau khoai sắn, thế đíu nào cũng sinh ngáp vặt mới lại nhìn gái ánh mẹ nó lên vẻ từ bi, đíu muốn nhấc tay chân.

Không hẳn theo trường phái cực đoan "Một phút huy hoàng rồi chợt tắt". Dưng nghĩ đời người ngắn chẳng tày gang. Ăn uống mà đem lại năng lượng đủ làm cho máy móc hoạt động đúng công suất thì cứ chiến thôi. Quá lố thì điều tiết, bâu gồm cả chiện ăn chay/ kiêng. Mịa nghĩ đến cái đận này chán đíu buồn nghĩ nữa.

Với một công dân ngoan hiền, nhẽ ăn chay ăn mặn nó là nhu cầu tự thân. Cả về dinh dưỡng lẫn tâm linh.




An Hoang Trung Tuong said to Mưa rơi 2009-09-29 17:20

Câu hắn trích phía trên của bọn nầu mà hãm lìn thế?

 

Giả nhời phí công.




An Hoàng Thiếu Tướng (167)

Ơ sâu máy Trung Tướng không thấy?(@Bựa).


Hãm lìn quá đi, Google chỉ để 24 tiếng thui, trò nầy chúng làm hoài, nhân sự kiện kỷ niệm gì đó.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:09

Đúng lúc tển nói cũng thấy đâu?




An Hoàng Thiếu Tướng (168)

Sáng tạo đấy, dưng nhời biên non quá.(@Bựa).


Sáng tạo cái âm vật. Quả video trích từ một phin Đức được biên lại nhời nầy, bọn Khoai Tây chúng làm cả mấy năm nay nùi.

Xem nhời Khoai Tây biên mới đau bụng, chứ bọn Lừa mà mó tay thối vầu thì đúng là khắm hơn lỗ đít,  hùi Lừa đá banh thắng Thái cũng có thằng làm, thối um!





An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:09

Thế à biết đéo đâu




An Hoàng Thiếu Tướng (169)

Thế có đúng là đang u uất trầm ngâm không?(@Bựa).

Sống ở Lừa mà không biết u uất trầm ngâm thì hóa thiểu năng mẹ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:08

Một ngày 1 tiếng trầm ngâm là đủ rùi. Thì gian còn lại đi diệu chè phò phạch.




Anh Văn (170)

Ca sĩ rì sến thế, Bựa dạo này xoắn quá, vãi lìn.



An Hoang Trung Tuong said to Anh Văn 2009-09-29 22:07

Cái gì sến? Mà sến đôi lúc không cần sâu?




Riêng tư (171)

Bình luận riêng


Riêng tư (172)

Bình luận riêng


Riêng tư (173)

Bình luận riêng


An Hoàng Thiếu Tướng (174)

Thì gian còn lại đi diệu chè phò phạch.(@Bựa).

Đéo có xiền.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:37

Tuyền đòi phò chân dài vú bự thì lấy đéo đâu ra xiền?

 

Phải tìm phò cỏ, già như Trương Mẽo Hoa ý, thì mới vừa có tình vừa chả tốn xiền chứ.

 

Nếu không thì phải yêu tha thiết.

 

Diệu thì cứ chơi diệu nút chuối, nửa chai hết 5 ngàn.




An Hoàng Thiếu Tướng (175)

Đúng lúc tển nói cũng thấy đâu?(@Bựa).

Thì phải hiểu lúc đó hết mẹ 24 giờ rùi.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:38

Như dắm




An Hoàng Thiếu Tướng (176)

Lại chân lý rùi(@Bựa).

Chân chân cái lòi trĩ.



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:38

Cứt




Thích Làm Hoà Thượng (177)

Có lẽ đúng như thế thật!

Làm quan thì phải tham nhũng thôi! Nếu thiên hạ đều không mặc quần, nếu ta mặc quần hoá ra ta là thằng bị điên!

Thanks TT!




An Hoang Trung Tuong said to Thích Làm Hoà Thượng 2009-09-29 22:39

Chính là như vậy. Ngay cả không làm quan mà muốn trong sạch cũng vô cùng khó.




cathnga (178)

Ăn thịt là căn nguyên của mọi tội ác và mọi cuộc chiến trên thế giới nầy. @Thiếu Tướng:

Linh tinh, tại sao ăn động vật là tội mà ăn thực vật thì không tội? Chả phải quyền được sống là bình đẳng cho người biết đi và người cụt chân không đi được à? @ em Ranh

Bởi vì Phật ở trong tim Thiếu Tướng rồi, bao giờ em Ranh đọc về linh hồn sẽ hỉu tại sao.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-29 22:39

Em Nga truyền giáo ác man thật. Trung Tướng thua.




An Hoàng Thiếu Tướng (179)

Khiếp, triết kiểu vô thần nghe hãi bỏ mẹ.(@Bựa).

Công nhận, nghe mà muốn rụng mẹ dương vật!



An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:40

Nói chung vô thần thì trầm ngâm lắm.




An Hoàng Thiếu Tướng (180)

Linh tinh, tại sao ăn động vật là tội mà ăn thực vật thì không tội? Chả phải quyền được sống là bình đẳng cho người biết đi và người cụt chân không đi được à?(@Cô Ranh).

Thực vật nó làm đéo gì biết đau đớn sợ hãi gào thét hở cô? Đéo gì đi so bó rau với thằng cụt chân?

Đúng là gái.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-29 22:43

Có một số tên Khoai Tây chứng minh thực vật cũng có cảm giác như động vật, dưng chúng nó lại đéo có mồm nên ta đéo biết.

 

Tỉ như khi ta cắn một đầu quả dưa chuột, thì thấy đầu kia đủi mầu. Nó đang sợ đấy.




An Hoàng Thiếu Tướng (181)

Có một số tên Khoai Tây chứng minh thực vật cũng có cảm giác như động vật, dưng chúng nó lại đéo có mồm nên ta đéo biết.

 

Tỉ như khi ta cắn một đầu quả dưa chuột, thì thấy đầu kia đủi mầu. Nó đang sợ đấy.(@Bựa).


Cái dắm ý.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-30 16:26

Ơ thế thì chưa đọc Đau Của Lá rùi.




cathnga (182)

Em Nga truyền giáo ác man thật. Trung Tướng thua.

Sao Trung Tướng nói những lời lẽ có vẻ Gato nhở ??? Cho dù Thiếu Tướng sau này theo đạo nào thì cả em và Trung Tướng đều có Công đức.




An Hoang Trung Tuong said to cathnga 2009-09-30 16:27

Gato thật mà em.




Y_Cà_Pháo (183)

Sao Trung Tướng nói những lời lẽ có vẻ Gato nhở ??? Cho dù Thiếu Tướng sau này theo đạo nào thì cả em và Trung Tướng đều có Công đức.@ Em Nga

------------------------------
Em Nga chấp làm đíu giề tên Bựa. Tên ấy nó chỉ làm công tác giới thiệu tôn giáo thôi chứ hắn là một con chiên phò đấy em ạ.
Bài post thì ngắn khoảng 20 cm thế mà cứ post 1/3 bài một rồi đi đá phò, tu với cả tập đéo giề.


Mờ hình như Phấu còn nợ em Nga quả Animal Farm thì phẩy ??


Tiện đây, nhắn với tên Bựa rằng: nhìn vào quả đếm C ,thấy có vẻ nhiều kiều bào quan tâm.
Tên Bựa nên kiếm cái tên miền quốc tế đê là vừa.

Trong thiên chúa giáo thì giáo dân gọi là con chiên( một loại cừu) tiếng anh là sheep.

Và shepherd nghĩa là người chăn cừu, đồng nghĩa với  chăn chiên, linh mục.

Thế bây giờ bựa viên gọi là Lừa, tiếng anh là Donkey.
 Địt pẹ, Phấu tra từ điển cả buổi tối đéo tìm ra từ tiếng anh nầu có nghĩa là "kẻ chăn lừa". Chi bộ cho ý kiến đóng góp
đi.



An Hoang Trung Tuong said to Y_Cà_Pháo 2009-09-30 16:29

Tên quốc tế có http://bua.cu.to cô Năm làm hộ rùi thây?

 

Kẻ chăn lừa là BCTer chứ đéo?




Thượng Sĩ Già (184)

Địt pẹ, Phấu tra từ điển cả buổi tối đéo tìm ra từ tiếng anh nầu có nghĩa là "kẻ chăn lừa". Chi bộ cho ý kiến đóng góp đi. @Phấu Bựa.


Thì là "Shit-head" chứ còn đéo.




An Hoang Trung Tuong said to Thượng Sĩ Già 2009-09-30 16:30

Nghe đểu đấy dưng nhẽ đéo giống




An Hoàng Thiếu Tướng (185)

Sao Trung Tướng nói những lời lẽ có vẻ Gato nhở ??? Cho dù Thiếu Tướng sau này theo đạo nào thì cả em và Trung Tướng đều có Công đức.(@em Nga).


Tển khen em theo lối Bựa mà, chứ gato gì, bựa lên chút đi em.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-30 16:30

Gato đấy. Chăn mãi không được tên Thiếu Bựa, em Nga cướp bụp phát mất.




hsaranghe (186)

Et si tu n'existais pas - Nếu không có em

Nếu không có em trên đời
Nói với anh đi, anh sống để làm gì?
Để chịu đựng cuộc sống không có em
Một cuộc sống không hy vọng, không nuối tiếc.

Nếu không có em trên đời
Anh sẽ cố gắng khám phá tình yêu,
Như những màu sắc ban ngày
Hiện ra dưới những ngón tay tài hoa của người hoạ sĩ.
Chỉ một lần.

Nếu không có em trên đời
Nói với anh đi, anh sẽ sống vì ai?
Vì những cô gái ngủ trong tay anh
Mà anh chưa bao giờ yêu?

Nếu không có em trên đời
Anh chỉ là một gã thừa thãi
Trong một đám đông kẻ đến, người đi
Anh sẽ cảm thấy bị bỏ rơi,
Anh sẽ cần em đến phát điên lên được.

Nếu không có em trên đời
Nói với anh đi, anh sẽ sống như thế nào đây?
Anh có thể giả bộ sống thật với chính mình
Nhưng... anh sẽ mãi là một con rối giả.

Nếu không có em trên đời
Anh tin rằng anh sẽ tìm thấy
Bí mật của cuộc sống, nguyên nhân và lý do
Chỉ đơn giản để tạo ra em
Và để anh tìm về em.

(st)



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-30 16:32

Em dịch hay ai? Sát phết.

 

 




hsaranghe (187)

Ça va pas changer le monde

(Thế giới này vẫn thế, dù không có em)


Thật là buồn cười
Vậy là em đã bỏ tôi đi
Nhưng dù sao
Em vẫn ở đây
Mọi thứ đều như đang nói với tôi về em
Một hơi thoảng nước hoa của một người phụ nữ qua đường
Một giọng nói đâu đây như vọng lại tiếng em
Lời từ biệt của em, tôi không hề tin chút nào.
Chắc đó chỉ là một lời chào bình thường, và cũng là lời hẹn một ngày gặp lại.

Điều đó sẽ chẳng thể nào thay đổi thế giới này
Trái đất vẫn quay, dù chúng ta có tồn tại hay không đi nữa
London vẫn mưa
Mọi điều vẫn thế, chẳng khác gì
Chúng ta đã yêu nhau rồi. Đừng nói về chuyện đó thêm nữa.
Và dòng đời vẫn trôi...

Chính những mảnh vỡ vụn nát tan của một vì sao
Lại là những gì làm cho dải Ngân hà lấp lánh
Ta đã yêu nhau. Đừng nói về chuyện này nữa
Life goes on...

Thế giới sẽ không hề thay đổi.
Chẳng có điều gì làm phiền làm khổ được nó cả
Cuộc đời vẫn như xưa.
Chỉ có em đã không còn như trước
Tôi vẫn là chính mình,
Vẫn là người tin rằng em yêu tôi

Dẫu sao, điều đó cũng không đúng
Thôi đừng nói nữa vậy
Cuộc đời hai ta tiếp diễn . . .


(st)




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-30 16:33

Sến nhở. Dưng cũng hay phải không?




hsaranghe (188)

Cho em

Cho em
Cho vẻ đẹp của riêng em
Cho người luôn ngự trị trong tôi
Cho những lời dịu dàng ẩn chưa chút giả tạo của em
Một đôi khi
Cho em
Cho hình ảnh cô bé ngày xưa của em
Cho quá khứ và những bí mật của riêng em
Cho cả những chàng hoàng tử lịch lãm ngày xưa của em

Cho cuộc sống, cho tình yêu
Cho ngày và đêm quanh chúng ta
Cho những vòng quay vô tận của cơ hội
Cho đứa bé sắp chào đời
Đứa bé giống chúng ta
Là sẽ là cả anh và em vậy.
Cho tôi
Cho những cơn điên mà chính em là nguyên cớ
Cho những lúc giận dữ không thể giải thích tại sao
Cho những khoảng lặng và cả những phản bội
Một đôi lần
Cho tôi
Cho khoảng thời gian tôi đã đuổi tìm em
Cho những tính cách hay được em chế giễu
Cho những tật xấu mà tôi đã giấu em
Cho cả những ý tưởng chẳng giống ai trên đời này của tôi

Cho chúng ta
Cho những kỉ niệm ta đã cùng trải qua
Cho hôm nay và ngày mai khắp muôn nơi
Cho sức khỏe trên trái đất già cỗi này
Nơi mọi thứ đều được đối xử như nhau
Cho chúng ta
Cho những hy vọng và ảo tưởng ở nơi ta
Cho lần hẹn hò đầu tiên sắp tới của chúng ta
Cho sức khỏe hàng triệu tình nhân
Như chúng ta.

(st)



An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-30 16:34

Bài nầy nhẽ có nhời đẹp nhất của thằng Giâu?




hsaranghe (189)

Je n'ai pas changé




An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-30 16:35

Thằng nầy là Hu Li Ô, kẻ chăn gái la-tinh số 1.




hsaranghe (190)

viens m'embrasser





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-30 16:37

Bọn hát sĩ la-tinh chiên có thái độ canh tranh ngầm mới bọn Mẽo, bằng cách hát một bài hát bằng đủ các thứ tiếng như Phớp, Tây, Bồ, Ý, Đức, Nga, Đan, Hy.. để câu viu rất hãm.




hsaranghe (191)

Ne me quitte pas





An Hoang Trung Tuong said to hsaranghe 2009-09-30 17:46

Tên nầy hát tiếng Mẽo như dắm.




phthao67 (192)


Công nhận quần chúng mà đéo có tông giáo thì thành ròi bọ mẹ.

TT  ngụ ý tông giáo ở đây là tất cả các giáo hay chỉ riêng một mình giáo nầu đấy ?



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-30 17:45

Câu hỏi của kẻ vô thần chán bỏ mẹ.

 

Ý Trung Tướng bẩu là một tông giáo chân thiện mỹ nầu đó. Chúa, Hồi, Phật.. thậm chí Cao Đài, Hòa Hảo.. đều OK




phthao67 (193)


Ý Trung Tướng bẩu là một tông giáo chân thiện mỹ nầu đó. Chúa, Hồi, Phật.. thậm chí Cao Đài, Hòa Hảo.. đều OK

Hơ hơ . Hoan nghênh TT có tinh thần đại đoàn kết các dân tộc . Xứng đáng cấp  tướng . Tốt tốt . Cố gắng pát huy nhế

Tiện đây nhờ TT nhắn với những ai có tư tưởng độc tôn 1 tôn giáo phải hết sức cẩn thận  . Quần chúng nhân dân tự phát dạo này rất dễ hiệp thông uýnh dập a lô dững tên kích động mượn màu tôn giáo .



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-30 19:28

Cô giáo vưỡn mãi là một gã vô thần hãm lìn. Mong cô bớt xía vô dững vướn đề cô chưa rành, như tín ngưỡng, hay kinh tế.




An Hoàng Thiếu Tướng (194)

Cô Thảo rốt cuộc đã xác nhận một cách chân thực, rõ ràng và mạch lạc cô thuộc giai cấp nầu của xứ Lừa.

Cảm ơn cô.




An Hoang Trung Tuong said to An Hoàng Thiếu Tướng 2009-09-30 19:29

Nói ngắn gọn, cô cổ là thứ củ buồi.




phthao67 (195)


Thiếu Tướng lại đang suy diễn điều gì thế   ?

 Thế giới thông tin trên  mạng  không cần giai cấp , tuổi tác , giới tính , dân tộc . Chỉ cần bản lĩnh tự thân để phân biệt đúng - sai , đen - trắng , tốt - xấu , anh hùng - thằng khùng .

Đọc một thông tin , em Thảo chẳng  quan tâm tác giả là trai hay gái , già hay trẻ , Chúa hay Phật , Bựa hay  Ngoan Hiền .  Ngu em chỉ cần kiểm tra độ khách quan của thông tin và tính lô gíc khi lập luận thể hiện quan điểm 




An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-30 19:32

Bản thân cô đã chứng minh một cách chắn chắn cô thuộc một giai cấp vô đạo, mà lại không nhận ra sự vô đạo đó của mình.




Riêng tư (196)

Bình luận riêng


phthao67 (197)


Mong cô bớt xía vô dững vướn đề cô chưa rành, như tín ngưỡng, hay kinh tế .

Chít cha rùi . Tín ngưỡng và kinh tế lại thuộc phạm trù em khoái bon chen . Cả chính trị , lịch sử , âm nhạc , hội hoạ , văn chương .....nữa chứ . Cái thói tin tin nó ngẳng thế mà . Đối với loại ngu lâu , dốt bền , khó đào tạo như em thì công cuộc Khai Sáng mới tỏ rõ đuợc chân giá trị  , phải hôn TT ? 

Dưng phạm trù đạo đức thì ngu em quyết tâm im lặng mỉm  cười . Mong TT cũng vô đạo nhế . Chú thích , vô đạo = không bàn đến  đạo đức  . Phải chú thích kỹ như vậy vì nhiều người tưởng rằng vô đạo chỉ có 2 nghĩa :

1- Không có đạo ( tôn giáo )
2- Không có đạo đức



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-30 20:39

Cô thuộc cả hai thứ ý. Dưng cái dở không phải chỗ ý, mà chỗ cô không biết điều ý, cô vô đạo đến hồn nhiên.

 

Đó là tính Lừa sót từ thời Thiên Đàng.




Riêng tư (198)

Bình luận riêng


phthao67 (199)


Cô thuộc cả hai thứ ý. Dưng cái dở không phải chỗ ý, mà chỗ cô không biết điều ý, cô vô đạo đến hồn nhiên.

Vô đạo còn có thêm 2 nghĩa 3 , 4 nữa :

 1- Vô đạo = không có đạo nào  khác bằng đạo mình 
2- Vô đạo = không ai có đạo đức bằng mình .

TT có thuộc cả hai thứ nầy chăng ?

Tối nay ngu em quyết tâm mở rộng từ điển cho 2 từ "vô đạo " . Tiếng Lừa phong phú là thế tội gì không tận dụng hết . Hehe.



An Hoang Trung Tuong said to phthao67 2009-09-30 21:50

Lại cho tên bồ mượn account rùi.

 

Quán đã ít gái mà gái lại tuyền chơi ngông thế nầy. Nản kinh.

 




phthao67 (200)


Lại cho tên bồ mượn account rùi.

Quán đã ít gái mà gái lại tuyền chơi ngông thế nầy. Nản kinh.

Đừng nản . Em sẽ đòi lại account và đi chơi lò cò .

TT tập trung chỉ đạo Quân Khu 5 cứu trợ bão lụt miền trung đi nhế . Nhớ là cứu bão đấy , không phải cứu Nét đâu .Tên nầu giờ nầy mà còn mơ màng cứu Nét thì TT cứ đòm hết giùm em .




PREVIOUS POST