Mar 27, 2014



Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính) :P24

Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính)

An Hoang Trung Tuong

Cảmgiác côngchính Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng chịu rửa-tội vào một Đêm Vọng Phục Sinh cách nay đã khá nhiều mùa (*1). Khi Cha Xứ tưới nước-thánh lên sọ Trung Tướng và nói, Paulus, cha rửa con, nhân-danh Cha, và Con, và Thánh Thần (*2). Thì Trung Tướng hiểu, mình từ phút này sẽ cần có cảmgiác của một người côngchính. Cảmgiác thôi, không phải Hànhvi, càng không phải (...)

4645 Comments (Page 24/24):

 Nguyễn Tinh Tế (4601)

Tặng em Rốt Xinh, em Ngác Dịu dàng, em Ké Túi Duyên Dáng, em Hannah Đằm thắm bông hoa mới mọc trước nhà sáng nai.

[im]https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10252075_626173670792193_6308803945067363757_n.jpg[/im]

Thôi đy pha ly cà phê bú điếu thuốc cái đã. Đời là bể khổ bể khổ.


 Thỏ Bạch (4602)

Chào các anh chị.
Em lâu nay cũng đọc ké được vài truyện bựa của anh Dì. Thú thật là em thấy hay ghê lắm nha, nhưng dạo này ít thấy anh Dì post truyện nữa. Không biết khi nào mới được đọc truyện anh Dì tiếp vậy mấy anh chị?


 QUANRE17 (4603)

Nguyễn Tinh Tế said... (4597)

Gớm cậu tế khéo khoe. Ai chả biết cậu được đứa zở người nó zước đi cho...đcm, cũng mai chứ ko xuốt ngài zòm chộm gái Tai Đen tắm, mí cả quai tai xuông thì cũng nhọc cậu nhẻ.


 Just for BuaNhan (4604)

Anh chuối Tây, cho tôi xin.
Nếu nội dung này chưa có trên mạng, tôi sẽ type và đưa lên blog, rồi chuyển link cho Quán.
Mọi người có thể đọc nếu thây quý!
Xin anh.
Tôi sẽ email cho anh!


 Củ ChuốiTây (4605)

@ Thỏ Bạch

Cô vào lại blog, để ý ngay bên dưới các cồng có 2 dòng.

- Quán Bựa cũ
- Quán Bựa cũ WP

Tạm thời chờ bài mới đọc ở đó cũng có nhiều thứ.



 Củ ChuốiTây (4606)

QUANRE17 said...

Zượng Rẻ diềm hàng tinh tế (nót anh Tế) quá đi.



 Nguyễn Tinh Tế (4607)

Đù mẹ cậu Rẻ Đầu Bùi cứ mở cái mồm thơm tho của cậu là chọc ngoáy em út là sâu là sâu đcm? Cẩn thận kẻo thẳng nổi máo cô hồn nhế cậu hê hê.

@Cậu Chuối Hột:
Quyển kia có biên do nxb Trẻ phát hành chắc là đã được biên dịch ra Lừa ngữ rồi hả cậu?

Tớ khoái thì khoái thật dưng mà eBook khi có gồi tự nhiên lười đọc lắm. Từ bộ 4 cuốn Hóa Vô Cơ cho tới Bên Thắng Cuộc. Bỏ bao công sức mua lẫn đao lốt các cách về mái vậy mà cấm thấy đưa cái mặt chó vô đọc bao giờ.

Cơ mà vẫn sin cậu một bản he he thế mới tài để đợt tới công việc thong thả hơn he he sẽ đọc. I meo tớ là x14nU4@Gmail.com nhé, sẽ meo chào hỏi để cậu nhận biết.


 Củ ChuốiTây (4608)

@ anh Tế Tinh

Sách này là sách bản cứng, không là ebook hay pdf dề cả thưa anh.



 Đôn Lò (4609)

À anh Chuối, sáng nai có mail xin anh cuốn Huyền Chíp. Nếu anh cho Lò thì he he vui lòng ký tên và đề ngày mua. Còn đề tặng thì tùy. Tôi không ngại sách cũ, thậm chí còn thích sách đã có chữ ký he he.

 Lão Bựa (4610)

ĐKM cô Mèo H nhẽ hết lệnh rồi nhở. Hay bị nhốt lâu ngày ốm mẹ rùi?

 Củ ChuốiTây (4611)

@ Lão Bựa

chúc mầng mụ có tem tintin và cá sấu nha.

Nhiền chữ mào hồng hồng tiếm tiếm đáng yêu nhất quán Bựa.


 Lão Bựa (4612)

He he. Kể mẹ chuyện lão phù thủy quê của cô Đôn lò nhân lúc quán vắng. Font colour kệ, không đổi nữa cho nó teen teen.

Vùng Xuân Giang là dân tộc Tày. Nhưng sự sạch sẽ của họ nhiều dân tộc khác phải học. Từ những năm 1984 khi lão đến đã thấy sự khác biệt.

Họ tạo những cây luồng nối với nhau để dẫn nước về nhà. Ra đường dù trời rét họ vẫn đi chân đất nhế. Khi về nhà trước khi vào họ đều rửa chân sạch sẽ.

Dưới nhà sàn họ không nuôi trâu bò như Mường tộc. Có nhà nuôi rất nhiều gà và chúng chủng nằm ở góc xa khuất. Sáng mai chúng đã vào rừng kiếm ăn rồi.

Cắt còm.



 Lão Bựa (4613)

Tiếp...

Nhà lão phù thủy này là anh em bà con với ông bạn lão.

Hắn có đôi mắt lanh lợi, trán cao, da trắng và rất thông minh. Đẹp trai phết. Đối diện với những người lanh lợi như thế thường đối phương phải tôn trọng.

Hắn rất giỏi tiếng tàu. Các bản sớ của hắn trước khi đi làm lễ tang ma, cưới hỏi hay giải hạn toàn viết bằng chữ tàu. Nể phết.

Khi hỏi về hắn thì ông bạn mới nói: Cha hắn thời Pháp là thống lý ở vùng này. Trong nhà hắn còn nguyên một chum chứa đấy đồng bạc hoa xòe ( Nụi vẫn gọi là bà đầm xòe).

Cắt phát.


 Lão Bựa (4614)

Tiếp.

Trong nhà hắn vẫn duy trì cái tập tục là khi khách đến nhà thì chỉ có chủ với khách. Vợ con biến xuống bếp và tự nấu ăn lấy. Khi nào cần cái gì thì hắn sẽ yêu cầu và luôn được đáp ứng ngay.

Nhiều lúc áy náy lão đề nghị cả nhà ăn chung nhưng hắn đều gạt đi.

Có lần lão đến nhà hắn. Hắn đang phải làm việc ở đâu đó không có nhà. Vợ hắn vẫn nài nỉ bằng được lão ở lại để chờ. Bữa cơm lão một mình một mâm, cơm rượu đầy đủ như khi hắn ở nhà. Tối vẫn ngủ trên chỗ của hắn.

Hắn thường vắng nhà hai đến ba hôm để làm lễ. Khi hắn về thường là con gà, gói xôi và ít hoa quả. Tiền nong chắc cũng có nhưng lão không hỏi. Nhạy cảm bỏ mẹ.

Gần 30 năm lang thang mưu toan kiếm cắn lão không có điều kiện ghé lại. Không biết giờ nơi ấy ra sao nữa. Giờ nhớ lại bùi ngùi phết.


 HITS (4615)

Ôi địt mẹ Lão Bựa kể chiện gì lãng xẹt hehe. Chả thấy liên can mẹ gì đến hehe phù mỏ là sao ?

 MADONNALILY - MADONNALILY (4616)

Nguyễn Tinh Tế said... (4601)
--------------------
Những đóa hồng bạch đẫm sương vườn nhà Tế tinh khôi quá. Dù không có tên trong list tặng hoa của Tế, nhưng vô tình vào Quán được thưởng hoa ké cùng các bạn, Ly vẫn muốn nói cám ơn Tế thật nhiều.

Tks những bông hồng trắng ấy - đã giúp Ly thức dậy những khoảnh khắc ký ức một thời đã xa, xa thật xa.

Khiến Ly mềm lòng nhớ lại những ngày tintin thập tử nhất sinh vì TNGT trên chiếc giường bệnh viện lạnh lẽo, có người đã ngày ngày lặng lẽ kiên trì mang vào viện tặng cho Ly những bông hồng trắng.

Sự kiên trì ấy làm Ly xúc động. Nhưng sự xúc động thôi, thì chưa đủ để làm nên tình yêu.

Không yêu người đàn ông đó, anh mãi mãi chỉ là bạn. Nhưng mỗi khi nhìn thấy hồng bạch ở đâu đó, lại nhớ về đồng chí ấy với tất cả những niềm mến thương đẹp đẽ.
-----------------------------
Sến với hồng trắng của Tế nè. Ai cũng yêu hồng trắng, nghe cùng Ly 1 ca khúc dịu dàng về hồng trắng trong tối cuối tuần êm đềm này nhé:

Trò chuyện với anh
Năm bông hồng trắng

Này bông xa vắng
Này bông nhớ thương
Bông này giận hờn
Bông này chờ đợi...

Còn bông cuối cùng
Anh không dám nói
Còn bông cuối cùng
Em không dám hỏi
Còn một bông cuối
Dịu dàng tỏa hương...(thơ Bạch Mai)

NĂM BÔNG HỒNG TRẮNG



 Lão Bựa (4617)

Cô HITS.

Mỗi lần trước khi đi làm lễ hắn thường viết sớ và đọc bằng tiếng tàu. Rất khuya mới đi ngủ.

Lão thì mù tịt chữ mới cả tiếng. Sáng sau thức dậy hắn đã đi rồi. Nhưng phải công nhận hắn là tay phù thủy giỏi nhất vùng đó. Bởi đi đâu ai nghe thấy tên hắn là đều phải kính trọng.

Ngôi nhà sàn của hắn to và đẹp lắm. Nhưng lão thấy hắn cứ lầm lũi lầm lũi với cái tay nải mỗi khi đi cầy. Tự nhiên nhớ lại chuyện cũ buồn một phát. Hắn lại toàn con gái.

Cứ nhớ lại lúc cơm rượu với hắn, lão nhìn thấy lũ trẻ thấp thoáng lại nghĩ về câu chuyện của nhà văn Nam Cao: Trẻ con không được ăn thịt chó.

Tự nhiên lại thấy buồn buồn. Sến nhở.


 Hannah (4618)

Nguyễn Tinh Tế said... (4601)

Thành Tế nhiều.

Nụi mùa này đi góc nào cũng thấy loa kèn, sáng nay tôi vừa cắm 1 lọ ngắm chơi:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/b/b7/Lilium_longiflorum.jpg/408px-Lilium_longiflorum.jpg]

Vì chủ nhật nên chợ vắng, cô bán hoa dúi cho 1 bó bự, mặc dù hồng vàng ở nhà vẫn chưa tàn nhưng đành phải rút ra bỏ vào thùng rác lấy chỗ cắm loa kèn.



 Nguoi Ha Loi (4619)

Em Ngác à, em của em có tuổi trẻ, có độ nhanh nhạy và đầy thời gian để mắc sai lầm và sửa sai và học từ đó, cũng như chưa có gánh nặng gia đình phải lo. Cứ kệ em ấy đi. Và đúng là cơ hội vươn lên ở các thị trường mới nổi nhiều hơn ở các nước đã phát triển.

Chị chỉ nghĩ, người như em ấy không cần phải lo chuyện nhập cư vào Mỹ thì ít nhất cũng nên nghĩ tới khả năng làm chuyên gia tầm quốc tế chứ không nên chỉ nghĩ tới chuyện về VN, mặc dù VN có thể là đất làm ăn rất thuận lợi lúc đầu. Và để làm như vậy, kinh nghiệm làm việc ở Mỹ cũng quý.

Hehe thôi chị chạy đi lo việc của chị đơi.


 HITS (4620)

Lão Bựa said... (4617)
Lão không chứng kiến hắn cúng tế 1 lần nào hai sao?
Hoặc trong nhà hắn cách bài trí, vật dụng gì gì đó là đặt biệt hoặc dị dạng vơn vơn. Hoặc hắn có 1 cái gì thật kỳ lạ chẵn hạn.
Chứ lão cứ kể chuyện kiểu thế chả thấy có gì để hóng hehe


 Lão Bựa (4621)

Cô HITS.

Nhẽ thế. Chuyện xảy ra cũng 30 năm rồi, lão cũng đang cố nhớ lại nhưng chịu. Chỉ nhớ được mấy cái chính thôi. Ký ức rêu phong phủ mờ hết cả.

Ngày xưa lão học tiếng Nga 10 năm. Bây giờ quên tiệt, chỉ nhớ mấy câu đơn giản.

Xo di xo di nhế. Già hói lẫn và ngẫn òi.



 HITS (4622)

Hehe vại thời gian đó Lão loanh quanh trên đấy nàm gì? hehe Ăn ngủ tại nhà tểnh nhẽ cũng khá thân tình ấy nhỉ. hehe


 CaiKhi (4623)

Đấy, kể chiện vui vui thế có phẩy hay ho không. Nhưng nên có khiếu kể chiện hơn nữa, chưa có thì luyện.

Mà chỉnh Láo Bựa phát, người Nùng Tày không ai gọi bọn đấy là phù thủy nghe chưa, gọi là thầy mo. LS cũng đầy ra.


 thì Bựa Bựa (4624)

Ngác - mái chua bất hủ - em,

1, Nếu em coi chuyện Zì phán về em gái mình là trò vui (just for fun) thì ta xem em như người đã trưởng thành.

2, Nếu em nhất định chứng minh Zì phán sai thì ta thấy em vẫn còn trẻ con lắm, hì hì.

Ta còn nhớ là khi đó em cũng mới chỉ kể 1 vài câu về em gái mình và Zì đã đưa ra kết luận ngay và luôn dựa trên vài câu ấy lúc đó thì hì hì, chắc chắn là đúng, bởi chắc chắn kết luận phải dựa trên “thống kê số lớn”, chắc chắn rồi, hì hì. (Đèo mẹ, nhấn mạnh mấy phát chắc chắn thế này có gọi là nâng cu bi anh Zì kèn đã từng khủng ko nhỉ).

Tuy nhiên, từ hồi hôm đó đến tít tận hồi hôm nay, em đã nạp bựa cho em gái mình khá nhiều, vì thế nội lực em ý đã vững vàng hơn, chắc chắn vậy rồi hỉ.

Thành quả của em ý được như ngày nay là nhờ năng lượng bựa. Hì hì, ta chúc mừng em ý và chúc mừng gia đình em, Ngác nhế.


 thì Bựa Bựa (4625)

Trở lại chuyện chính mà ta muốn nói, đó là, nếu em là No1 ở cồng trên (người đã trưởng thành), vậy ta ko biết pa* em, ổng chỉ có công sinh ra em hay ổng có công nuôi em trưởng thành, hì hì

Nếu ổng có công nuôi em thì em phải cẩn thận nhé, ổng sắp thịt em đới (con gì nuôi lớn mà chả thịt), nhất là vị nó lại chua ngọt như món sườn xào, chẹp, ực,... hì hì

Ngược lại, nếu em là No2 (vẫn còn trẻ con) thì danh xưng “Ngác mái chua bất hủ” chắc chắn do thằng mả mẹ nào hách ních của em dồi. Đèo mẹ thằng hách ních em Ngác trẻ con nhé, vì con trẻ nên em Ngác mới húng chó akay vụ kết luận của Zì kèn đã từng khủng về em gái em ý dựa trên có vài câu vớ va vớ vỉn, hì hì

* aka Mr. Chuồn


 Lão Bựa (4626)

Cô HITS.

Khi lão đến chơi thì hắn cần mua mấy thứ mà chỉ Nụi mới có. Ví dụ như súng săn, cắt tút, thuốc súng, đạn 9 bi của Thái và cả súng hơi nữa.

Lão mang lên theo đơn đặt hàng thôi mà. Có hôm đường xa phải đi bộ từ sáng đến chiều mới tới vì quá nhiều hàng.

Ở một vài ngày và thu đủ xèng. Quay về Nụi cùng chúng bạn nhậu tưng bừng. Sau đó mua hàng đi Gồng. Thắng thua quy ra bia rượu hết. Nhưng mỗi lần xuất hành lão thường kiếm được khoảng 5000 vnd nhế. Hồi đó là kha khá òi. Đủ nhậu mấy bữa hoành tráng.

He he. Lão đã từng lang thang như thế và qua các vùng miền. Lúc thắng lúc thua nhưng thắng nhiều hơn thua.

Bây giờ dừ mẹ. Thời của lão đói ăn bỏ bu, kiếm được tiền để ăn nhạu là nhất mẹ òi. Bây giờ nhường cho các cô diễn. He he.


 Lão Bựa (4627)

[si="5"][co="#000000"]CaiKhi said... (4623)

Ơ! Ngày đấy nơi đó gọi là thế mà. Họ không gọi là thày mo mà là phù thủy. Lão ở nhà hắn nhiều mà.

Tại hắn hay phải đi lại và có uy tín nên khi hắn yêu cầu hàng thì lão mang lên, tiêu thụ hết ngay.

Mỗi chuyến tiền lời quãng 5k ông cụ đấy. lão không để dành mà bia rượu với bạn bè cho đến khi hết số đó thì lại đi kiếm cắn tiếp. Đời trai độc thân mà.

[/co][/si]


 Glory King (4628)

Chúc mầng em gái em Ngác nha. Nhớ bẩu ẻm đọc và chơi quán Bựa nha.

 Anh Gia (4629)

ĐCM MẤY CON MUỐN GIÁO HUẤN E NGÁO IDOL,CẨN THẬN NHỜI NÓI NGHE...

E NGÁO ĐANG THẤM NHUẦN VÀ ĐANG TRUYỀN BÁ TINH THẦN BỰA MỘT CÁCH CÔNG CHÍNH NHẤT ĐÓ.

DKM LŨ GẰM.

KHÀ KHÀ!!!


 HITS (4630)

CaiKhi said... (4623)
Thầy mo nhẽ cách gọi sau nài hay sao đấy anh KHỉ. hehe ngài xưa tiếng Việt cho bọn thầy cúng của bọn dân tộc anh em ít người đó nhẽ là phù thủy hehe


 Anh Gia (4631)

ĐCC. CÁC CÔ CHẢ HÍT HÀ KHI CON ZÌ GIẢNG BÀI ĐÚNG GIỌNG E NGÁO ĐANG DẠI E GÁI NÀ GÌ!

THẾ MÀ CỦA ZÌ THÌ CÁC CÔ CÂM NHƯ HẾN.
CỦA NGÁO THÌ LŨ GẰM NHÂU NHÂU NÀ SÂU?

DKM BỌN HÃM,,,QUÂY IDOL A À!

'KHà khà'


 Lão Bựa (4632)

Cô Khỉ.

Lúc rảnh lão sẽ post video clip của một cao thủ của LS cho cô xem. Dân hay theo đồng của LS không ai không biết bả nhế. Đẳng cấp cao phết.


 Anh Gia (4633)

A NGOAN-ĐỒNG!

A CỨ ĐỂ MÀO TIẾM TIẾM CHO DỄ TÌM NGHE A!

GỚM A CỨ TÉT MÀU TÌM A KHÓ KHÓ NÀ.

KHÀ KHÀ...


 Lão Bựa (4634)

Cô anh Già lại nóng quá. Uống ly nước lạnh của lão này.

Bóp vai thấy sướng chưa nào?

Từ từ không huyết áp lên cao thì bỏ bu. Cứ bềnh tễnh đi xem nầu.


 CaiKhi (4635)

@HITS

Phù thủy là bà mũi nhọn, cỡi chổi bai bai, 1 tay cầm đũa thần. Đấy mới là phù thủy xịn, hay xuất hiện ở thời Đêm Trường Trung Cổ bên Châu Âu ấy. Chắc dạo nầy anh Láo Bựa hay đọc Harry Potter nên nhầm mẹ, tin tin mà.

Thầy mo là cách gọi từ ngàn xưa tới giờ, thầy thẩy phải được thầy đi trước chọn, học vẽ chữ từ nhỏ. Chữ đó là chữ Tầu, dạng phồn thể, zưng lại đọc kiểu tiếng dân tọoc. Thầy mo có nhiệm vụ trong các lễ ma chay cưới hỏi, hoặc dọn ban thờ vào nhà mới, hoặc giải hạn vươn vươn.

Có nhiều giai thoại về các thầy mo nghe cũng hay ho ly kỳ như các pháp sư Tây Tạng. Cái nầy là không thể xem thường.


 Anh Gia (4636)

HỊ HỊ...A NGOAN-ĐỒNG
--------------------
A VƯỠN LẠNH CHỨ CHUA LÓNG...KHÀ KHÀ!

ZƯNG ĐỪNG Ủ LÒ IDOL QUÁN ZƯ VẬY...KHÀ KHÀ!


 Lão Bựa (4637)

Cô Khỉ cứ cãi lão nhở. Vùng xã Xuân Giang Bắc Quang Hà Giang họ gọi là phù thủy mà.

bản chất phù thủy và thày mo là như nhau. Nhưng cách gọi có thể mỗi nơi mỗi khác.

Mai lão sẽ post video clip lên cho cô xem nhế.


 Lão Bựa (4638)

Cô anh Già.

Thế thì xong film mẹ gòi.

Kệ cô muốn theo đuổi idol của mình. Lão không care nhế.

lão lại đi thể dục với mấy em tắt kinh đây.

BB lũ bựa mlt nhế.


 HITS (4639)

CaiKhi said... (4635)
Éo phải hehe, bằng chấn là từ phù thủy đéo phải từ tây.
Ti diên sao nài khi dịch mấy cái cổ tích tây thì dùng từ đó, và thường thì phù thủy rất chi là xấu xa.
Trong tôi ngài trức cứ thầy cúng, ếm xì bùa này nọ thì gọi thầy phù thủy tuốt tuồn tuột. hehe


 Anh Gia (4640)

A A LBUA ÔI!

A ĐỪNG ĐI,XIN A ĐỪNG ĐI!

KHÀ KHÀ.


 Củ ChuốiTây (4641)

Bài mới chào mừng tháng 4 ...

Liberation (Giải-phóng)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=IdR2Iktffaw]






 Pep sti (4642)

Em Ngác Vitamin C ơi, cho anh xin lại cái địa chỉ email của em với. Anh có công chuyện muốn hỏi em.. Nhớ mang máng email em là mar... gì gì đó.. Quên mịa nó rùi

 Nguyễn Tinh Tế (4643)

Tớ củng bốt ké phóng sự về Gồng trong list của mình. Bọn gẵm gáng vểnh tai chó lên mà nghe đi đcm

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=D6PbdO1JJKw]


 Bĩnh bầu (4644)

Sáng nay Bĩnh tôi hoàn thành việc thoát hàng khỏi Trứng, bảo toàn ví tiền. Nhẹ cả người...

Nếu tỉnh táo rút từ cuối tháng 3 khi khối Ngoại thoái vốn thì thành quả của Bĩnh tôi đủ mua con Escape, nhưng giờ chỉ đủ cho con Getz. 2 tháng bỏ quán ấp trứng, kể cũng ko tồi.

Giờ Bĩnh tôi lại tha hồ chém gió trên quán, chờ đợt trứng tới. Nhưng nhẽ còn lâu. Nga- Uy cờ ren lùng nhùng thế kia mờ.


 Bé Moon's diary (4645)

An Hoang Trung Tuong said... [fo: color="#FF9966"](2615)[/fo] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-4fCbWDnYKUY/T9MTjMiooxI/AAAAAAAABUE/gb6p25GZdwA/s68/quanbua_logo_2.gif[/im]

  [fo: size="6" face="" color="blue"]A quên, nhắn cô [fo: color="#FF0000"]....dang@gmail.com[/fo].

Cô vửa thanhtoán một khoản mua khóatrình FLP, zưng zo chưa có đủ họcviên, Zì chưa mở khóatrình nài.

Cô có thể yêucầu Zì refund sớm lại cho cô, ngay tại đây, hoặc để xèng mần balance mua các zịchvụ khác. Tùy cô nhế.
[fo: color="#33CC00"][ss:background-color: rgb(255, 255, 255);]Ok, Cô Zì Tinh Tướng refund lại giùm Gia đình.[/ss][/fo]
[/fo]




Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính) :P23

Feeling of honesty (Cảmgiác côngchính)

An Hoang Trung Tuong

Cảmgiác côngchính Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng chịu rửa-tội vào một Đêm Vọng Phục Sinh cách nay đã khá nhiều mùa (*1). Khi Cha Xứ tưới nước-thánh lên sọ Trung Tướng và nói, Paulus, cha rửa con, nhân-danh Cha, và Con, và Thánh Thần (*2). Thì Trung Tướng hiểu, mình từ phút này sẽ cần có cảmgiác của một người côngchính. Cảmgiác thôi, không phải Hànhvi, càng không phải (...)

4645 Comments (Page 23/24):

 Cam Ho Đào (4401)

Hôm qua tôi biên về vụ sữa. Hôm nay B có tiền ngay

Đây. Mả mẹ thằng nào nói phét!

Cứ làm bậy vô tư, nó biết nhưng nó đéo nói. Béo nó mới thịt.



 Cam Ho Đào (4402)

Thôi làm vòng Hồ Cáo cho đời nó kẽo kẹt.

Gồng yêu của em Ngác có chỗ nào lãng mạn chết người như Hồ Cáo chỗ anh đang qua ngày đoạn dây thép này hông em?

[imghttp://img822.imageshack.us/img822/8223/img6202dk.jpg]


 Cam Ho Đào (4403)

Bốt lại. Tổ sư mờ mắt. Chắc cả tiểu đường cũng nên:

[img=http://img822.imageshack.us/img822/8223/img6202dk.jpg]


 menolos (4404)

[si="5"]
@Rốt(4381):
Rất cảm phục những ông bố bà mẹ quyết định cho trẻ nhỏ lên những chuyến tàu cực kỳ mong manh như thế. Họ cực kỳ mạnh mẽ, Chúa luôn bên họ.
[/si]



 6 son (4405)

Xin lỗi, Tìm người nhà cái:
Ai là Thích Từng Đoạn qua nhận pm bên FB nhé.thanks


 Ngơ Ngác (4406)

Đào địa chủ #4401
Đệch, nhẽ B sai người nằm vùng quán bựa hê hê hê hê.
Gồng em có Hồ ly tinh, level cao hơn Hồ Cáo nhiều boong đéo phét hê hê hê hê


 Anh Gia (4407)

A CHUỒN 4390!
--------------
HỆ HỆ! A LẠI MẮC TỘI THẨM CỒNG DƯ BÒI!!! KHÀ KHÀ!

TỘI THỨ HAI NÀ ĐẦU ÓC TƯ TƯỞNG KO CHONG XÁNG...HỆ HỆ!

ENGÁO,,,CẢNH GIÁC NGHE!

KHÀ KHÀ...


 Ngơ Ngác (4408)

Nài thì Hồ ly tinh
[img=http://anh.24h.com.vn/upload/3-2013/images/2013-09-30/1380508570-ngoc-trinh--2-.jpg]

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/3-2013/images/2013-09-30/1380508570-ngoc-trinh--3-.jpg]


 daubac vodanh (4409)

Vừa rồi transit ở Cỏng aka Hongkong thì ngẫm lại thấy buồn cho Gòng, thời ấy Gòng thua gì Cỏng, dù Vợ Đánh còn nhỏ nhưng qua những clip gia đình, đủ thấy Gòng sung túc thế nào.

Lũ Bắc kỳ chó 75 đã kéo lùi Gòng hàng trăm năm, thề đéo phét.

Nhìn sân bay Cỏng lấn biển, rộng & đẹp lung linh. Cảm giác máy bay đáp xuống một bên là núi, một bên biển cảm giác thật khó tả.

Vài tấm hình thím chụp tại phi trường Cỏng.

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/imagejpg1-4.jpg]


 daubac vodanh (4410)

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/imagejpg3-1.jpg]

 Anh Gia (4411)

A CHỈ THÍCH E LÊN SÂN KHẤU MÚA SẠP THÔI E NHẺ!

NGAI TỪ NGÀI ĐẦU TIÊN E NHẺ!

IDOL NHẺ!!!

KHÀ KHÀ! SAU NÀI PAPA-CONCON A THÁI PHIỀN PHỨC,ĐAO NÒNG ZẤT.

KHÀ KHÀ!!!


 daubac vodanh (4412)

Có một con vận xa Hercules C130 tại phi trường Cỏng, nhẽ bọn Anh để lại ?

nó nè

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/imagejpg2-1.jpg]


 Anh Gia (4413)

CÒN VỤ GỒNG...HỆ HỆ, E KO Ở ĐÓ MÀ VƯỠN NỔ ÙNG OÀNG THẾ MỚI MÁO.

A TIN E LẮM LẮM,CHO DÙ E NÓI SAI,,,TMN (THẾ MỚI NGỐ)

KHÀ KHÀ!


 Ngơ Ngác (4414)

Vâng Anh Già, em biết xự chong xáng trong tâm hồn của anh zồi.
Lừa bai giờ đến Thái còn đú không kiệp nói chi Cỏng, đm lừa.


 Anh Gia (4415)

THUI ĐẾN GIỜ A XỎ DÀY RA SÂN GÒI, E NHỚ LỜI A DẶN NGHE!!!KO PAPA-CONCON GIỀ CẢ,LUÔN CẢNH GIÁC CAO,NHỨT NÀ VỚI DÂN FỒNG DẠT NGHE CHƯA.

KHÀ KHÀ!!!


 thì Bựa Bựa (4416)

chiều thứ 7

đi đong dọi

bà chủ buôn chuyện với đối tác ong hết cả đầu, đéo thể tập trung nổi, nhẽ tại ... ???

địt mẹ cái kiếp cầm buồi cho thằng khác đái

bao giờ mới được đái có thằng cầm buồi ???

chắc đợi đến già hoặc vào bệnh viện ước mơ lớn mới thành hiện thực quá


 daubac vodanh (4417)

Việc cô Đào nói các hãng sữa liên kết đẩy giá sữa chảng có gì lạ & mới.

Mấy đại công ty chiếm thị phần chi phối thì thằng nào chẳng liên kết, ngu gì đấu nhau cho u đầu mẻ trán, cho Lừa nhân được lợi, hehe.

15 năm trước thím Vợ Đánh đã ngồi dự cuộc họp cấp quản lý vùng giữa các đại ca điện tử Sony, Sharp, LG, Samsung....nội dung cũng chỉ phân ranh địa bàng & chủng loại phát triển loại hàng tương ứng. Và cả những địa bàng được mặc định là 'sân chơi chung', đấu nhau thoải mái nhá, hự hự. Lưu ý là meeting thường diễn ra hàng Quý đấy nhá.

15 năm qua không biết việc này còn không, nhưng thím dự tình hình vẫn còn, tuy có vẻ 'sân chơi chung' được mở rộng hơn, hehe.


 MADONNALILY - MADONNALILY (4418)

Cuối tuần Ly lại bam nhảm bằng cách móc lên những nhời duyên dáng, hóm hỉnh, chả giống ai, nằm la liệt đâu đó trong thế giới mạng của đ.c Bựa Vĩ đại Bất hủ nào. Có vài chủ đề, ở đâu đó, vài lúc, vài nơi, nhời Zì "nhắng" phết, hehe.

Ai không thích đọc thì vui lòng coi là spam và lướt cồng nha.
--------------------------

LUẬN NAM TÍNH, VŨ PHU VÀ SINHLÝ (by Zì- @2011)

Đêm nai Zì sẽ jảng bài về sự Nam Tính, thói Vũ Phu và vấnđề Sinh Lý. Quanhệ jữa các hànhvi đó là thế-nầu?

- Bắt-đầu bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.(1) Một jai có Nam Tính là như nầu? Là bên-ngoài ngoạithất trông như nài. Còn tánhtình nộithất thì đươngnhiên fải mạnhmẽ, quyếtđoán, năngđộng, fongtrần, gangóc, liềulĩnh, ngangtàng, háu-gái, zâmzê, thamlam, thèm-xèng, khảố, tụctiễu.. tóm lại là đầy Nam Tính

- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.(2) Có zững jai ngoại-thất đầy Nam Tính như nài: Zưng hehe nội-thất cỏn thì lại gái 99%. Thế mới hoài-của.

- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.(3) Tóm-lại, nhiền bề-ngoài, thì các cô không thể biết được 1 jai có đủ Nam Tính hai không. Đó hầu-như là một sự Hên Sui.

- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.(5) Đươngnhiên jai có nhiều Nam Tính thì khảnăng Sinh Lý fải nuột. Không nuột thì thành mẹ Gai, hoặc Lét, hoặc thằng thầnquynh.

Như vậy jai mà gái mới nhiền thấy thích mắt, đi chơi thấy ngon mồm, lên jường thấy khoankhoái từ ngón-chưn tới chỏm-tóc.., tóm-lại là đầy Nam Tính, hẳn-nhiên là có mầmmống Vũ Phu trong người gùi.

(Còn)


 MADONNALILY - MADONNALILY (4419)

LUẬN NAM TÍNH, VŨ PHU VÀ SINHLÝ (by Zì - @2011)
---------------------
- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(6) Gái mà cưới bọn Nam Tính đó, thì khảnăng suốt ngài ăn tẩn là 80%. Đéo tránh được.

Chưa cưới thì các ẻm nằngnặc đòi cưới, cưới gùi thì các ẻm lên Quán Bựa khóc bùlubùloa hiahia các ông ơi em lấy fải thằng Vũ Phu gùi.Ghét Vũ Phu?

- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(7) Bọn jai hiềnlành đéo zám cãi vện, như Zì nói, hiểnnhiên thiếu Nam Tính. Mà đặctrưng của sự Thiếu Nam Tính đó, là khảnăng sếch như cái đầu-buồi ông zuồi.100% đốitượng khảosát của Zì là như thế.

Zường-như Nữ Tính quá nhiều trong cơthể một liền-ông khiến con cỏn đéo thể thựchiện hànhvi Jống Đực một cách trơntru thôngthái. Zì zám-chắc là khi làm-tình aka địt-nhao mới vện, bọn nài luôn thích (và có xuhướng vôthức) nằm zưới, mặc cho vện muốn cỡi kiểu đéo jì thì cỡi.

- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(8) Gái luôn thích bị chinhfục, thích được zựazẫm, thích làm bébi & hoa-hồng, và thích được thỏamãn chên jường-ngủ. Bởi-vậy, gái đéo thích bọn thiếu Nam Tính, đặcbiệt khi đã là vện bỏn.

Như Zì nói, bọn Vũ Phu thì gần như 100% hehe thừa mẹ Nam Tính. Lúc chên jường thì bọn nài đéo khác jì Ông Hổ Đói.Nên gái đéo bỏ được bỏn, zù ghét.Các cô đừng nhầm, gằng cứ tẩn vện đềuđều thì fải là Vũ Phu & Nam Tính nha.
----------------------------
(Còn)


 MADONNALILY - MADONNALILY (4420)

LUẬN NAM TÍNH, VŨ PHU VÀ SINHLÝ (by Zì - @ 2011)
------------------
- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(9) Vậy gái trót lấy fải thằng Vũ Phu thì làm sao? Chẳng sao cả. Một khi các ẻm đã chiệu được đòn, thì hehe cứ việc sống thôi.

Nó Vũ Phu đánh mình hơi đau tí, zưng tẹo sau nó fụcvụ hehe sướng zãman như ông ngan.Còn nếu đéo chiệu được, thì jảitán, lấy thằng khác. Đơnjản bỏ mẹ.

Zưng nhắc các Vàng Son mà lấy fải thằng Vũ Phu thì đừng nên có em-bé vội nha. Thường bọn Vũ Phu thì nổi-máo ngai trong năm đầu-tiên, nên việc jữ không có em-bé là zễzàng. Và tốt nhất là các em nên sống thử độ vài năm. Chó các em có Vũ Phu hai không và các em có chiệu được hai không lộ mặt ngai và luôn.

Lúc ý jảitán quá đơnjản. Chúc các em kiếm được các thằng chó như-ý toạinguyện, vũfu chên jường zưng hiềnlành ngoài fòng.

- Tiếptục bài-jảng về Nam Tính, Vũ Phu, và Sinh Lý.

(10) Hồi 199x Zì sống cạnh nhà một đôi vợ-chồng gất lạ. Con vợ suốt ngài bị thằng chồng đập-đấm-đá-tẩn, hôm thì tiếm mắt, hôm thì vều môi.

Có hôm ẻm còn fải treo cả cánh-tai lên cổ, chắc bị gẫy hoặc trật-khớp. Thế zưng hai đứa bỏn lại hai đèo nhao đi ngoài đường, và trông gất là tìnhcảm âuyếm. Buổi sáng vài lần Zì thấy bỏn còn bón cho nhao trong quán nữa.

Mãi về sau, thằng chồng mới thúnhận, gằng con vợ thích được nện. Cứ tối trước khi lên jường là ẻm bắt chồng đấm-đá-đạp, gùi mới tỉn-nhao cho fê như têtê.

Đó là một căn-bịnh khá hiệnđại của Tai. Mời gúc BDSM.
--------------
Đấy! Hết bam. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!




 Bali (4421)

Ngày thứ 7 đẹp trời, công việc còn rối bời bời nhưng anh đây vẫn hơn hớn.

Thím đầu bạc nói về các ông lớn phân chia thị trường là chuẩn. Anh không đi sâu về khối kinh tài nhưng cũng hiểu chút chút. Ở VN trước đây, Coca Cola chả có thỏa thuận ngầm với Pepsi là gì, Coca nắm phía Bắc còn Pepsi phía Nam. Sau này sự tình khác đi, Coca nắm thượng phong luôn nhưng đó là chuyện khác.

Khi học master, thầy giáo anh nói CEO của Coca và Pepsi là bạn thân, gặp nhau oánh golf hoài. Anh nghe thế thì biết thế.
À quên nữa, một cô giáo ngành Tourism của anh, vốn là Sale manager của Sheraton bên Thái. Cổ kể các sale manager của tất cả các khách sạn 5 sao đều gặp nhau hàng tuần, hỏi thăm tình hình mần ăn của nhau, đá hợp đồng cho nhau. Vươn vươn và vươn vươn.

Noái chung sự đời thấy cạnh tranh mà không hẳn cạnh tranh. Đại loại nói dzậy mà hổng phải dzậy.


 Bali (4422)

Cái bắt tay của các ông nhớn ngành Sữa, Dược các cái thì không ai lạ gì. Điển hình là năm 2008, China lòi ra vụ 24 hãng sữa lớn chung tay vụ độn melamine vào sữa(để tăng hàm lượng đạm giả). Cái này che giấu bao nhiêu năm. Đến lúc lòi ra thì tất cả các ông lớn đều dính.

Ấy nhưng trừ nhõn một ông: hãng sữa Tam Nguyên. Chả phải nó tử tế gì, mà do ông này là tài trợ chính cho giải Olympics đang rầm rộ lúc đó. Đâm Nhà nước China phải xuống tay cứu vãn danh tiếng ông ổng.

Hây dà trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết.


 daubac vodanh (4423)

Qua việc con Zì sa lông cho treo quảng cáo cũng cho thấy xu hướng cỏn sẽ nâng level web AHTT thành sàn giao dịch điện tử trong tương lai gần.

Lúc đấy tem phiếu sẽ là một lợi thế. Lũ Bựa tự doanh còn không biết tranh thủ từ luc này. Ngay cả mấy con có tem VIP, tinh bông....mà không tự doanh cũng có thể nhận PR/ quảng cáo hộ đong xèng.

Còn riêng thím Vợ Đánh không có nhu cầu bán cho Lừa nhé, nhưng thím thật, thím mà post mấy cái Buying Leads aka Lệnh Mua thì chắc chắn trong vòng một giờ nó sẽ lọt vào Top Hits, vì lẽ đơn giản Vợ Đánh có thể mua trước mắt 3 tỷ cụ per day by cash, có thể nổ đới, hehe.


 Hannah (4424)

Phụ họa với anh Vợ đánh chút về sân bay Cỏng:

Nhìn từ máy bay lúc chuẩn bị hạ cánh:

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/582024_608678572478511_2138425674_n.jpg]

Sân bay Hồng Kong nhìn từ xa - Một trong những sân bay bận rộn nhất TG với 60,000 NV, 90 hãng HK nối với 150 thành phố trên TG, Năm 2012 HKIA trung chuyển 56,057,751 lượt hành khách. Sân bay này được xây dựng trên 1 hòn đảo nhân tạo, xây dựng trog 6 năm, kinh phí khoảng 20 tỉ USD và đưa vào hđộng từ 1998

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/582024_608678575811844_1712602180_n.jpg]

Sân bay nhìn từ cáp treo Ngong Ping 360:
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/582024_608678582478510_772093627_n.jpg]

Hôm qua cô khách Cỏng của tôi khen VNA dịch vụ tốt, tiếp viên rất xinh và dễ thương, và cô còn chê Cathay Pacific dịch vụ ko bằng VNA làm tôi cứ lăn tăn mãi, không biết nó nói có thật lòng không hay khen kiểu đãi bôi!



 daubac vodanh (4425)

Vàng son Dâu tây (cô Trang ?) nhẽ mới bước ra thương trường ?

Dân Gòng mặc định Viettel là dành cho học sinh, sinh viên, cũng như Vina dành cho viên chức, chỉ có Mobi là dành cho dân business chính hiệu thôi !

Nếu cô mần ở Gòng, đề nghị đổi ngay đầu số Mobi ! hự hự.


 Lão Bựa (4426)

[si="5"][co="#000000"]Ui giời. Lão vừa đi đánh cờ xóm về đây. Các cô bam vãi mả làm lão duyệt không kịp. Đèo mẹ.

ĐKM, đánh cờ cáu phết. Một thằng chơi thì chục thằng mách nước. Nhặng xị cả ngõ như đang mổ bò. Đang định nhấn con xe cho nó phát chiếu tướng hết cờ thì thằng mả mẹ nào ăn cắp mẹ mất. Thế thì chơi gì nữa nhở.

Về đến quán thấy cô anh Già đang múa sạp vui phết. Đang xem thì cô anh Già lại bê đít vào toilet. Công nhận đen toàn tập.


[/co][/si]


 daubac vodanh (4427)

Bạn Cỏng khen đểu đấy Hana.

Thím Vợ Đánh thường hay chọn Cathay cho các chuyến bay vùng Châu Á.

Khi bạn bị delay chỉ 1 giờ, họ sẽ phục vụ miễn phí nước uống & thức ăn nhẹ.

Nếu buộc phải ở lại một đêm thì sẽ luôn có hotel 3 sao trở lên & một coupon trị giá 50-100$ để shopping trên các chuyến bay của Cathay & liên minh Skyteam.

Chặng Gòng - Cỏng chỉ 1500km bỏn chơi Airbus 330, chặng Cỏng - Shanghai 2000km bỏn chơi luôn Boeing 777 300ER.

Hàng không Lừa mấy chặng ngắn này chỉ dám chơi Airbus 310-320 là dữ lắm. Phục vụ thì thôi rồi Lượm ơi ! hehe


 Tùng Lốp (4428)

[si="5"][co="#336600"] tiếp đi chị Lily ơi, tôi đang hóng.

[/co][/si]


 Tùng Lốp (4429)

[si="5"][co="#336600"] @chị Meo : he he, em cứ tưởng Toulouse be bé nên mọi người biết nhau hết.
He he

[/co][/si]


 Tùng Lốp (4430)

[si="5"][co="#336600"] @em Ngác: thế hả em? Lần đầu tiên anh nghe thấy vụ này đó, nhẽ giống nhau nụ cười, anh mặt dài còn ẻm mặt tròn.

Mà vện anh kém em 5 tuổi nha, TinTin 93.
[/co][/si]


 menolos (4431)

[si="5"]
@ loveLY:

Thiếu phần (4). "Chúc các em kiếm được các thằng chó như-ý toạinguyện, vũfu chên jường zưng hiềnlành ngoài fòng."@Zì - Lừa làm đéo gì có loại này nhẻ?

@ Thiếm Vợ Đánh:

Thiếm còn nợ bài giảng về nhiệt/or quang năng. Chờ thiếm từ hôm hổm như chờ mẹ chợ.
[/si]


 Hannah (4432)

Cho buổi chiều tối mềnh màng, một mình, chả vui cũng chả buồn, hơi lộn xộn một tí, hơi lẩm cẩm một tí, hơi trầm ngâm 1 tí...

[youtube=http://youtu.be/lmpTikZjaZ4]


 Lão Bựa (4433)

[si="5"][co="#000000"]Đôn Lò said... (4351)

Đúng òi. Là Bắc Quang đi vô nhẽ hơn hai chục km. Dân trong đó tiếp khách thường là bằng gụ ngô.

Bùn cừi rất. Có hôm lão với Thạch được mời đi uống gụ. Qua hai cái suối rộng và phải nhảy qua từng phiến đá để qua. Uống gụ đang nấu theo kiểu lấy cái vòi ra để gụ chảy vào chén. Gụ nồng gà béo vào phết. Rồi không hiểu sao khi tỉnh dậy lại thấy ở nhà Thạch. Hai thằng hỏi nhau ai đã đưa ai về? Chịu mẹ.

Cứ nghĩ xỉn mà cùng về nhảy qua hai con suối rộng đã thấy kinh òi. Hình như khi vô thức con người vẫn có thể điều chỉnh ngon.

Lại nói về say xỉn. Mấy thằng bạn hư của lão đi chơi xa. Uống quá nhiều nhưng nể lời thằng bẹn mời về nhà. Nhưng nhà thằng này muốn vào phải qua một đoạn đường hẹp chỉ đủ cho chiều rộng của chiếc xe và dài nữa.

Sáng hôm sau khi tỉnh gụ. Chúng phải có một thằng xi nhan từng tý một. Mất quãng 1h chúng mới ra khỏi. Kinh.

[/co][/si]


 daubac vodanh (4434)

@ cô Menolos:

ừ quên mất, có thể tối nay rảnh chút thím Vợ Đánh sẽ tham luận về công nghệ nhiệt năng, và có thể cả 'nhựa năng', hehe thế mới tài. Mấy món nài đơn giản các con Bựa có thể mần kiếm cắn thời suy loạn nài !

Giờ thím phải chẩu ra phi trường đón khách đây, mịe, cuối tuần cũng chả được yên, nhọc nhằn như con thằn lằn, hự hự


 Lão Bựa (4435)

[si="5"][co="#000000"]Tùng Lốp said... (4430)

Đúng òi cô Lốp. Những cặp vợ chồng hạnh phúc thường có xu hướng giống nhau về tính cách và hình dáng. Cái này bọn tây lông đã thống kê, nghiên cứu và tổng kết òi. Cô gúc phát đi.

Khi cô làm cha cô sẽ thấy cảm giác như nào. Khó tả lắm. Hãy trải nghiệm theo cách của cô nhế.

Chúc vện cô mẹ tròn con vuông.

[/co][/si]


 Đôn Lò (4436)

Về Bắc Quang mà Lão Bựa không bắt bạn đưa đi tỉn phò tăng thu nhập cho đồng bào các zân tọc anh em là Lò tôi chê quá đcc Lão Bựa he he. Nhất là bạn lão mần ăn trong ngành thợ dạy Xương Sầm Đức thì phải chửi đcc lão Bựa phát nữa he he.

 Lão Bựa (4437)

[si="5"][co="#000000"]Đôn Lò said... (4436)

He he. Lão không phải kẻ như thế dù có rất nhiều cơ hội. Tuổi trẻ lão cũng cháy dữ dội lắm nhưng khi lấy vợ thì hết nhu cầu. Chỉ còn lại vun đắp cho gia đình thôi.
[/co][/si]



 bom bia (4438)

@Về Sữa:

Năm 2008, Bia lập 1 hãng sữa cho thằng em. Vốn 600 chai, 3 tháng sau gần thu hồi vốn 300 chai thì bị tóm mẹ. Trước vụ melamine tẹo.

Nguyên liệu sữa đầu vào + máy trộn sữa Chợ Lớn + bao bì mẫu mã cũng semsem các hãng đình đám thui. Khác là khác khả năng nổ văng mạng,

600 chai hay 600 tỷ hay 6000 tỷ cũng chỉ là lấy nguyên liệu bỏ vào máy trộn xè xè, rùi đóng bao rùi nổ, rùi bán, khác chó gì nhau.

Chả khác mẹ gì đâu.

Bia dđi mua vài lon


 MADONNALILY - MADONNALILY (4439)

This comment has been removed by the author.

 MADONNALILY - MADONNALILY (4440)

Để Ly pết lại cồng số 4 (trong thứ tự loạt cồng của Zì do Zì tự đánh số) mà chiều Ly pết sót nha.
--------------------------

#23 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Một 28, 2011 - 11:16 chiều

(4) Theo triềnthống, jai có Nam Tính thì luôn Vũ Phu. Tấtnhiên độ Vũ Phu của cỏn còn fụthuộc vầu đốitác, tức là vện cỏn. Tuynhiên, nhiều jai chả có tí Nam Tính đéo nầu mà vưỡn Vũ Phu, và ngược-lại, nhiều jai đầy Nam Tính mà lành như cóc. Đó là cábiệt.


 MADONNALILY - MADONNALILY (4441)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4439)

menolos said... (4431)
--------
Hehe, yes sir. Lúc chiều Ly biết là pết sót (4) nhưng mà lu bu làm nên thôi để tạm đấy. Tks menolos đã nhắc.

Và có lẽ cũng nên nói thêm, người đáng vui ở đây chính là Zì. Vì khi một nick này (aka Ly) pết sót lời Zì, thì ngay lập tức có nick khác (aka menolos) phát hiện ra là thiếu.

----------------
@Tùng Lốp: Bổ sung cả "điều 4" của menolos nhắc nhở là hết "nhời vàng ý ngọc" của Zì về chủ đề đó rồi đới. Muốn hóng tiếp thì mời Zì triển khai tiếp thoai em ui, hehe.


 Lão Bựa (4442)

[si="5"][co="#000000"]CaiKhi said... (4353)

Cô cứ cãi lão nhở! Cái quê của cô là dân tứ xứ đổ về. Không may lại đúng vào giai đoạn chúng chủng coi xèng là mục tiêu.

Cũng có người tốt nhưng là số ít và họ chìm nghỉm trong cái bẩn tưởi của xứ cô.

20 năm ở xứ cô lão không có bạn ra bạn? Nhẽ lão loạn mẹ óc hay mù màu?

[/co][/si]



 DragonFly (4443)

"Nhớ khi anh còn trẻ và em cũng thế

Và thời gian đứng yên tại chỗ và

Tình yêu là tất cả những gì ta biết đến

Em là lần đầu tiên và anh cũng thế

Ta ngủ cùng nhau và rồi em đã khóc

Nhớ khi …". Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/VxcLlQEkxxE]


 DragonFly (4444)

Bài phân tích của Zì Mọi về nam tính sạn bỏ mẹ. Có thể cỏn thậm xưng để nhấn mạnh câu chuyện. Hệ Hệ

Đầy thằng nhìn nam tính, nội thất cũng nam tính, chả uýnh vợ bao giờ, cùng lắm quát fát đối tác đã đái mẹ ra quần. Hệ Hệ


 DragonFly (4445)

Nói chung đàn ông hay không nó còn nhiều thứ ngoài cái sự đực tính-vũphu-địtbọp. Hệ Hệ

Cứ đàn ông-địt tốt-bặm trơn, mà đéo làm ra tiền hoặc keo kiệt, bủn xỉn. Hay buôn dưa lê bán thảo quả. ngồi lê đôi mách kiểu đàn bà thì cũng cắn cứt. Hệ Hệ

Các ẻm khinh, bọn bạn trai cũng khinh. Hệ Hệ


 MADONNALILY - MADONNALILY (4446)

DragonFly said... (4444)

Bài phân tích của Zì Mọi về nam tính sạn bỏ mẹ.
----------------
Thì khi móc lại loạt cồng chủ đề này, em đã cố tình để chữ "nhắng" trong nháy nháy mờ Chuồn. "Nhắng" là NHẮNG ấy, hehe.:

"MADONNALILY - MADONNALILY said... (4418)

Cuối tuần Ly lại bam nhảm bằng cách móc lên những nhời duyên dáng, hóm hỉnh, chả giống ai, nằm la liệt đâu đó trong thế giới mạng của đ.c Bựa Vĩ đại Bất hủ nào. Có vài chủ đề, ở đâu đó, vài lúc, vài nơi, nhời Zì "nhắng" phết, hehe."
--------------------


 DragonFly (4447)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4446)
-----------
Đúng đúng em, "nhắng...nhít" phết. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/w99FSK8buOk]


 Meo hoang (4448)

test phat

 Lão Bựa (4449)

[si="5"][co="#000000"]Thật ra thì đéo ai ra đi lại chưởi về nơi mình đã từng sinh sống và kiếm cắn.

Nhưng lão vẫn có thể nói rằng dân LS trong thành phố bây giờ không chuẩn mà nói thẳng ra là zư bòi.

Ngày xưa, năm 1974-1975 dân LS quý bộ đội bắn đòm phết. Khát nước vào nhà xin hụm nước còn được mời hút thuốc cuốn (thuốc lá LS vô đối nha). Nhà nào có điều kiện còn mời bánh kẹo.

Sau này dân LS ghét bộ đội bắn đòm phết. Lão không hiểu vì sao lại thế. Những cơ sở cũ lão dến thăm tự nhiên thấy nhạt nhẽo và khách sáo bỏ bu. Họ cầm túi quà của lão mà hờ hững hờ hững.

Đấy. Người cũ thì như thế, người mới thì chỉ quan tâm đối tác có nhiều xèng không?

Hàng xóm bị ốm, lão mang quà và phong bì sang thăm dù họ chỉ là phận con kiến. Lão ốm, bệnh có thấy mặt họ đâu. Lão có cần họ phải quà cáp gì đâu nhưng cái tình họ không có. Một câu hỏi thăm nhẽ không thể? Ngược lại thì các bạn khác hỏi thăm quá mức nhiệt tình. Vì sao thì các bựa biết mẹ gòi đấy.

Cái tình chân thật ở đời khó kiếm tìm lắm. Cô Caikhi phản biện cho lão cái nào. ĐKM, cứ búng tai lão phát rùi chạy mẹ đi.
[/co][/si]


 le hieu (4450)

Em lại lò dò chập chững vào hóng các anh chị đây. Gớm có mấy ngày ko vào mà đọc cồng mất cả buổi chiều cuối tuần của em.
Chào Dì duyên dáng và các anh chị Bựa 1 tối thứ 7 nhạt nhẽo quá Di ơi


 Cam Ho Đào (4451)

Chị Hân là người biên về du lịch trải nghiệm tốt. Có lẽ tốt nhất quán bựa mà tôi từng thấy.

Đi, cảm nhận và viết được như vậy là rất đáng khen và là người có trách nhiệm với cộng đồng (bựa). Thay vì bốt 1 tấm ảnh xòa tay chữ V chứng tỏ bà mày đã đến đây, ăn bú thứ này, chị đã làm điều lớn lao hơn, là chia sẻ.

Chị là 1 phụ nữ dam dang. Cám ơn chị.



 Lão Bựa (4452)

[si="5"][co="#000000"]Thôi, dí bòi tán nhảm với các cô nữa. Lão lại ra đánh cờ vỉa hè đây. Đang a kay mất con xe.

Mà tại sao mấy con mụ tắc kinh hôm nay mất đâu mẹ òi? Đi vòng vòng chút xíu là kéo lão vào nhà nghỉ nhế. Mệt mệt là.

[/co][/si]


 Cam Ho Đào (4453)

Con Khỉ là dân gốc Lạng mà anh Lão phang 1 nhát thế thật là thất phu say diệu.

Dân Lạng xịn không những không gian manh sảo quyệt mà còn thiệt tình đến mức bức bối nữa kìa.

Lên nhà con bạn em ở Hữu Lũng, dân Tày, anh nó làm bưu điện, mình khen gia cảnh ổn định quá. Anh nó làm câu, mày đừng nịnh, anh không thích đâu.

Kết quả là em cũng gí buồi đến lần 2 nữa.


 Lão Bựa (4454)

[si="5"][co="#000000"]Cam Ho Đào said... (4453)

Lão đã sống ở đó 20 năm. Các huyện lão đã từng qua và ăn nhậu với chúng chủng. Chúng thừa sĩ diện nhưng rất thiếu hiểu biết về cuộc sống.

Chém thì thôi dồi. Một nhát đi ngàn cái thủ.

Nói cho công bằng bọn kinh doanh với khựa thì ổn rất. Bỏn không thiếu tiền đâu, thậm chí đè chết người lun.

Nhưng lếu chúng không sinh hoạt nơi này thì mãi mãi chúng chỉ đánh đu trên cành cây thôi.

Tiền đâu phải tất cả. Nay đến mai đi nhẹ như gió thoảng phải hơm.


[/co][/si]



 bom bia (4455)

Tiếp tí về sữa

Khi công ty thằng em bị bắt do Ông nHớn đập: Quản lý thị trường, cs kinh tế, CS môi trường. Chốt lại nó chỉ bị phạt kinh doanh không đúng giấy phép chứ chả bị nhiễm mẹ gì cả. Trong khi đó các hãng sữa lớn dính chấu gần như hết vì menalmine.





 bom bia (4456)

Sữa thằng em Bia làm, chả khác mẹ gì đâu, chất lượng 1-9 1-10. Nó dân ngành đó ra làm.

Cũng như các Bạn Hiền ngồi quán cafe windows với wan 12k. Khác nhau là ở các bạn mua sự sang trọng và mánh mung thui


 bom bia (4457)

Kể chuyện Thợ Câu;

Bia có anh bạn, mỗi lần đi câu, Ảnh mua lưỡi câu, xong rùi lấy cái kiềm nho nhỏ bẻ lưỡi nghoẹo qua 1 tý.

Hỏi ảnh sao vậy? Ảnh bảo: đéo có một con cá nào thoát.

Bạn Đào không biết có uống nhầm thuốc không?


 bom bia (4458)

Bạn Mèo Hoang đang bị giam cầm. Khi người ta đang chết đuối vui lòng " đừng tả vẻ đẹp của nước"

 Cam Ho Đào (4459)

Ý anh Bia là sao ta?

 bom bia (4460)

Anh Khỉ hình B40:

Quê Bia có 1 anh hùng giết Mẽo. Anh ý khoát tay ý bảo bọn Mẽo né ra khi Anh ý bị bắt bắn B40,

Bọn Mẽo hiểu sao xúm lại sau đít, thế là tèo.

Dưng trong hội nghị phong anh hùng. anh ý bảo: Khoát tay xua not khoát tay tụm. hé hé thế là ao.

Anh hùng xứ Lừa toàn là cuối đời gặp Lan. chán chít mẹ


 CaiKhi (4461)

Giở mới nhậu về. Đù má có ai phân tích phát xem anh Láo Bựa đương bi bô cái gì phát, được không? Đcm đéo hiểu gì luôn.

1. Ngày xưa dân LS tốt lắm hả, và ngày nay chỉ vì có thời mở cửa biên giới, cho rằng dễ kiếm cắn nên bọn tứ xứ đổ về, dần dần dân LS như buồi? Cái nầy trách cái đéo gì dân LS? Trách mẹ bọn tứ xứ, mà anh Láo Bựa là điển hình, chứ.

2. Ngày xưa bồ đội vầu nhà dân được mời diệu thịt gà. Ngày nay dân thấy bồ đội bèn ghét như chó? Cái nầy luật nhân quả. Đcm bố láo ăn cắp quen thân ưa thế đéo. Mà cho hỏi ở Nụi hay Gồng hay bất kỳ chỗ nào giờ nhiền thấy bồ đội có mời vào nhà làm chén không?

3. Con nào gần nhà, nó ốm mình mang phông bì sang thăm, sau mình ốm nó đéo thèm hỏi 1 câu. Vậy thì chừa mặt nó ra. Ngu à? Cái xứ Lừa nầy có chỗ đéo nầu không có bọn hàng xóm như vậy không? Nhưng mà ngu đến mấy thì bạn đéo chơi xấu bạn. Ngu à?

Anh Đào Đắm cũng bi bô cái cặc gì đéo biết. Gớm đcm, chắc đéo gì anh đã Nụi gốc bằng em hehe.



 ketui (4462)

@ Lão Bựa (4426)
EM thấy Lão cứ khoe đánh cờ tướng suốt!
Thế Lão có hiểu (biết) tại sao cờ ấy được gọi là cờ tướng chứ!?
Nếu cho Lão đi trước thì Lão sẽ đi con giề?

Địtmẹ, Lão đừng đánh trống lảng EM!
Và khi đánh cờ với EM thì Lão nghĩ EM sẽ đi con giề trước không?


 Cam Ho Đào (4463)

Anh Nụi gốc tre hehe.

Ông anh con bạn làm anh bị sốc thôi. Lần đầu mình bẻm mép, ăn luôn cái tát hí hí.

Ông ấy ít giao tiếp với dân xuôi, không như cô Khỉ nên nhẽ thằng thắn.

Chuyện cũng hơn 20 năm rồi. Cũng là ấn tượng nhất của anh về người dân tộc.


 Lão Bựa (4464)

[si="5"][co="#000000"]bom bia said... (4460)

Đéo hiểu cô định nói gì. Say xỉn cút về với mẹ.

B40 hay B41 khi bắn thì khoảng phía sau phải trống. Nếu trong nhà khép kín thì thằng bắn cũng tự tử lun vì hơi nóng sau phát đạn.

Nhiều cô chưa từng tham gia chiến trận cứ nổ như pháo giao thừa nhở.
[/co][/si]


 chet tiet (4465)

nói chung cũng chỉ chơi vơi bạn bè là hết mình thôi lão bựa, hàng xóm lừa từ xưa đến giờ soi nhau suốt, mình giàu nó gato, nghèo nó khinh. ở các thành phố như nụi hàng xóm còn chả sang nhà nhau, nếu có đám ma, đám cưới thì mới sang tí thôi

 JoJo (4466)

Anh JoJo cám ơn một số con bựa đã quan tâm tới đôi giày nha, rất mừng là đã có bựa xí phần rồi và anh cũng đã xác nhận gửi cho con cỏn rồi, vì vậy anh không post hình lên nữa. Anh thấy cỏn cũng xứng đáng, qua cách thể hiện nơi quán bựa thôi :). Hiện vẫn còn hộp mực máy in HP 15A (xịn nha), bựa nào cần anh JoJo sẽ gửi tiếp. Tùy tâm donate cũng, người nhận trả cước phí chuyển phát nhanh cũng.

Tuần tới anh JoJo post tiếp một món hàng liu niệm là cái biểu tượng Gấu-Bò oánh nhao mà bọn đệ anh ở UBCKNN-BTC tặng, 1 trong số 100 quà tặng quan khách. Anh không thích bày biện nhưng con nầu mần về CK, tài chính, doanh nghiệp NY-OTC, etc có thể thích thì seo? :) Nhào zô, nhào zô ... https://www.facebook.com/jojo.lords


 bom bia (4467)


Cam Ho Đào said... (4459)

Ý Bia đơn giản. Nếu suy diễn sai, mong lượng thứ. Bạn Hiền nói y như Mụ xếp cũ của Bia.

Khi Bia làm tờ trình, Sếp gạch một phát rùi uýnh 1 dấu hỏi vào hư vô.

Bố thằng nào hiểu/.,./; dưng vẫn hiểu

Bạn chửu thằng nào bạn chửu chít con đĩ mẹ nó đi, úp mở như cánh cửa nhà cầu thoi82 bao cấp hồi hộp bỏ mẹ.

Hay là bia suy bụng ta?


 ketui (4468)

@ All
EM thấy, trên đây rất nhiều anh/chị rất tự hào và hãnh diện khi khoe mềnh ở vùng miền lầy lọ!
Và anh/chị rất lấy làm thích thú vì điều mềnh sắp/đã chia sẻ về vùng miền (wê wán) mềnh!

EM thì thấy ( cá nhưn) Chúng mềnh cùng là Lừa với nhau, thì khách sáo làm đéo nhề!
Wanh wa, wẩn lại thì cùng sống trong vũng cứt cả mà!
Có cái đéo giề mà tự hào hay hoài niệm nhờ!
Sống là phải nhìn về phía trước! Địtmẹ, Phía trước!


 Cam Ho Đào (4469)

Anh Bia có vẻ say. Tôi có chửi ai đéo đâu. 50% bọn bựa mlt trên này là anh em đã từng ít nhất 1 lần gặp. Mà đã gặp thì ngại chừi dù rất muốn he he.

Có 2 con tôi chưa gặp lần nào là con MB và con Thì thì chúng nó chuẩn quá đi mất nên chả có gì để chửi chúng nó.

Tôi và Cái Khỉ thì như anh em. Chửi nhau suốt hị hị.


 Lão Bựa (4470)

[si="5"][co="#000000"]CaiKhi said... (4461)

Cô bi bô cái gì thế?

Lão lên xứ của cô với mọi mong muốn tốt đẹp. Lão đã dạy và làm cho xứ của cô bớt ngu khi đã tiếp cận IT. Sao lại chửi lão hử?

Nên nhớ là khi đến quán của lão mọi thắc mắc lão đều share all. Cô hãy hỏi tất cả dân LS về chủ căn nhà số 162 Trần đăng Ninh là ai và như thế nào rồi hãy bi bô nhế.

Cô dân Nụi gốc thì ở đâu thế? Lão dân Nụi ở 36 phố phường nè.

[/co][/si]


 bom bia (4471)

Bạn Đào chả hiều ý Bia mẹ gì

Bia có nói bạn này kia đâu. ý Bia là bạn cứ phe phẩy kiểu Khổng mInh thui. Nghĩ nhọc nh8a2n


 Cam Ho Đào (4472)

Đận rồi tui đi Khe Sanh mới hay cái súng chống tăng kiểu như B40 của bọn Mẽo đế quốc chỉ xài 1 lần rồi quăng để giữ sức khoẻ binh lính.

Nhân văn.


 Cam Ho Đào (4473)

OK Bia. Vào đó Bia phát nhể? Hị hị

 Lão Bựa (4474)

[si="5"][co="#000000"]Cô chết tiết và cô kệ tui nói chuẫn lão nghe. ĐKM cứ nói lấy được làm lão chán hẳn. Tuổi trẻ tài cao nhưng khi nhận định một sự việc cũng phải từ từ. ĐKM cứ nổ như pháo đéo ai nghe được.

Lão nói thật là chỉ cần mỗi chữ tình và nghĩa. 20 năm ở LS lão không tìm thấy mà chỉ tìm thấy mỗi chữ tiền. Tự nhiên lão xấu hổ bỏ bu.

Thôi lão đi ngủ. ĐKM lũ bựa và mấy con mẹ tắt kinh thay lời chào tạm biết nhế.
[/co][/si]


 Ngơ Ngác (4475)

Cacc cho em xin tí thông tin về bang North Carolina Mẽo, thời tiết, xã hội, con người ......em gái em xin được việc làm ở bang này. Cỏn làm quảm lý quỹ đầu tư của Duke University, bama em bấy nay chộn rộn miết, cứ biểu em tìm hiểu thông tin về nơi nó làm, về chỗ nó ở cho bama nghe. Em cũng mò ba lăng nhăng các cái trên Gúc, nhưng được cacc truyền đạt vẫn thích hơn.

 JoJo (4476)

Anh JoJo đang chỉ đạo bọn đệ sửa lại cái Nghị định 88/CP về việc bỏ hết dấu má các kiểu. Nghĩa là thôi đành mần cho giống bọn giãi chết để hội nhập, quản lý bằng chữ ký í mà, dấu má khi đó chỉ là triện cho vuôi, cho đẹp thôi. Ấy dưng cơ mà Bộ Cam chưa xuôi, nhiều Bộ khác đã có ý ủng hộ gòi. Nay để thỏa sự thèm khát được bàn từ vĩ mô đến vi mô của quán Bựa, anh JoJo đưa vấn đề lên đây, các con trời có í kiến í cò gì thì nghé ọ lên đi nào ...

 CaiKhi (4477)

Cười ngất với anh Láo Bựa, tin tin vửa thôi.

Thôi giờ vầy nè, nguyên tắc bất di bất dịch là thế này: Ai tốt với mình thì mình tốt lại. Ai xấu với mình thì sao? Tự mà giả nhời đi.

Có zững ngiên tắc phải tuân theo. Cho dù sống ở LS, Nụi, Gồng, hay cung giăng.

À còn cái nầy nữa. Lếu đến xứ nào để mong muốn khai sáng cho xứ ấy, thì quà nhận lại là xèng và rất đông xèng. Thế là huề cả làng nhá. Hehee hehehehe.....


 bom bia (4478)

@ Đào

Nâu, Ái Đồng. HOa hậu rủ còn không đi.

Nghèo phải chảnh. chân lý đó


 Lão Bựa (4479)

[si="5"][co="#000000"]ketui said... (4462)

A kay vì ván cờ bị ăn cắp mất con xe.

Nếu đi trước lão lên mẹ tướng phát. Sợ đéo gì bọn bỏn. he he.

[/co][/si]




 Lão Bựa (4480)

[si="5"][co="#000000"]CaiKhi said... (4477)

Với lão thì ai tốt với mình thì mình còn tốt hơn. Ai xấu với mình thì lão by pass. Thế thôi.

Thời lão còn ở LS lão có ngại mấy chuyện va chạm đâu. ĐKM ngay và lun nhế.

Nhưng lão lại không thích thế. Chỉ bằng lời nói an ủi các đồng chí thế lọ thế chai. Lếu không nghe thì hốt liền, đéo phét đâu. ĐKM.

[/co][/si]



 ketui (4481)

@ Lão Bựa (4479)
Đúng, SAI SAI & SAI!
Đi tướng trước, nhưng đi lùi 1 bước! Địtmẹ, lùi 1 bước!!!
Địtmẹ, tướng lùi 1 bước thì, binh, xe, pháo, mã, tượng, sĩ luôn luôn được nhờ!!!
Triết nhờ!!!
Mong Lão hiểu về ván cờ sẽ oánh với EM!
Kekkekek!


 Lão Bựa (4482)

[si="5"][co="#000000"]ketui said... (4481)

Cô hiểu được lão hử? Thế gian hiểu nhau mấy người.

Qua đánh cờ mới hiểu người chơi. Họ đi con gì đã thấy họ là như nào.

Cũng như cái bắt tay khi gặp nhau vậy. Ta bắt tay họ và gần như hiểu đối tác đến 70%.

Chả tướng số mẹ gì đâu mà là kinh nghiệm từ xưa truyền lại đấy. Cái này lão học từ thằng bẹn thân bị tử hình năm 1995. RIP cỏn.

[/co][/si]



 CaiKhi (4483)

@Láo Bựa
Ai tốt với mình thì mình còn tốt hơn hả? Ok vậy cứ thế mà phát huy. Nhưng trước khi chưởi cái xứ mà nó cho mình xèng, thì ngẫm ngẫm chút cho em nhờ, rằng lếu tất tần tật bọn xứ xử nó xấu thế, thì mình kiếm xèng kiểu đéo gì nhỉ. Chắc cũng phải có người tốt chớ. Thôi chết cha thế là cũng giống mẹ các xứ khác rồi. Thế nhá.

@ Thời lão còn ở LS lão có ngại va chạm đâu, ngay và luôn.

Ok tốt, lếu không như vậy thì khỏi sống nủi ở xứ xử, thế cho nhanh. Haha.


 Miumiu (4484)

Cũng như cái bắt tay khi gặp nhau vậy. Ta bắt tay họ và gần như hiểu đối tác đến 70%.@ Lão Bựa

Lão Bựa thân mến, dừng mồn chửi nhau làm vài còm tham luận về bắt tay đoán người đê, iêm hóng với hị hị


 Miumiu (4485)

Àh quên chưa chào các anh các chị quán bựa lừng danh!

Zì đẹp gái êyyy, sắp có sách chưa ạ?


 Lão Bựa (4486)

[si="5"][co="#000000"]Miumiu said... (4484)

Chuyện này dài lắm em miu ah. Với lão thì khi bắt tay lão đã gần như hiểu đối tác gòi. Không bí mật gì đâu mà do cảm giác thôi và dĩ nhiên lão không nói, để câu view. He he.

[/co][/si]



 Lão Bựa (4487)

[si="5"][co="#000000"]CaiKhi said... (4483)

Thì lão đang ở Gồng dây. Cô ngẫn ah?

[/co][/si]


 DragonFly (4488)

Não Bựa nói bắt tay mà biết được đến 70% tính cách con người thì đúng là có căn làm thầy bói mẹ. Hệ Hệ

Tỉ dụ Não bắt tay bọn làm Ngoại Giao mà Não cũng biết được 70% tính cách của bỏn thì cũng ác đấy chứ. nhẻ? Cho gài chốt lại quả lựu đạn đó nha Não. Hệ Hệ

Bắt tay có thể chặt, lỏng. Nhưng cảm giác bàn tay khô khan, ấm nóng, lạnh lẽo nhẽ ấn tượng nhất phỏng?

Hồi hổi ở Nụi, anh đã từng bắt tay 1 tên mà cảm giác rùng mình. Hắn to cao trắng trẻo, phốp pháp. Bắt tay tển vào 1 ngày không quá lạnh mà thấy như cầm vào con cá ướp đông, nó lạnh lẽo, ướt nhẹp, lỏng lẻo. Hệ Hệ

Dù hắn khá bặt thiệp nhưng anh có cảm giác bất an về đối tác mới này, sau đó không làm với tển. Quả nhiên sau này tển bị bắt vì là tên lừa đảo. Hệ Hệ


 loki (4489)

đi nhậu bị đua con díp bô.

địt con mẹ bọn Lừa.


 Đôn Lò (4490)

Loki,

Đi nhạo bị đua là phải. Bỏ nhạo đi he he.


 Đôn Lò (4491)

Ui anh Lài linh cảm tài nhẻ. Hay anh lại nổ như pháo tép thế. Hệ hệ @ thằng nào biết đâu he he.

Lò thì cứ thấy bắt tay mà gặp con nào tai (hand) lạnh ngắt như lồn ma ngâm nước đá or bù hôi nhớp nháp (bù hôi tay khác bù hôi người nhé) or nóng rực là Lò ghê ghê. Đàn ông Lò khoái loại tay thô ráp và nhiệt độ hơi thấp. Đàn bà thì he he mềm ấm dĩ nhiên. Mà đàn bà thì chỗ nào mềm ấn Lò cũng thích.

Dưng đúng là đến 90% cái tay thể hiện con người đấy. Rất ít người hay lam hay làm, chăm chỉ cần mẫn có bàn tay đẹp như ngọc.


 loki (4492)

hehe là nói thế thôi, ngồi bú vang ở phòng trà, giữa cuộc không thấy con díp, hỏi thì thằng đéo nào cũng nói đéo biết.

Địt mẹ bọn Lừa phát nữa.


 DragonFly (4493)

Đôn Lò said... (4491)
--------------
Linh cảm thật mà Lò, bây giờ người lao động chân tay đâu nhiều mà kêu người lao động thì chân tay không đẹp. Tuyền dân văn phòng bắt tay nhau là chính. Hệ Hệ

Anh không nói đến tay phụ nữ(tất nhiên tay mềm thì thích rồi). Anh nói đến đàn ông trong mối quan hệ bang giao thì khoái bắt tay tên nào ấm áp, mềm mại nhưng chặt chẽ vừa đủ...etc
Gặp nhiều con có võ cỏn bóp đau bỏ mẹ, thấy ghét. Hệ Hệ


 Anh Gia (4494)

KHÀ KHÀ!!!

A đã trở nại sau một chầu nhậu từ 18g đến giờ...KHÀ KHÀ!

Chiện xứ LẠNG...

Năm 2007> A dỗi Vợ,dắt xe đi bụi,hịhị. Đón A tại cầu Kỳ cùng nà vợ chồng đối tác kd tên THỈ THỈ,người gốc Lạng. Lúc nài trời cũng đã xế chiều,một màn tiếp đón hùng hậu với lần lượt ae,chiến hữu của THỈ THỈ.Trong số nài có người A quen và cũng có kẻ A ko biết,dưng tịu trung nà hỉ hả,nhiệt tình.

A có một buổi tối đáng nhớ tại một tửu lầu. Cứ lần lượt,lần lượt cho màn chào hỏi bằng li maođài tửu thơm lừng,hehe cỡ khoảng trên dưới 20 chú,nhiệt tình vô đối...KHÀ KHÀ!

Mãnh hổ nan địch quần hồ! A đo ván sau hai vòng rưỡi.Thật tê tái cho chai đất Cảng,,,hệ hệ!

Bằng chút sức tàn còn lại và công dụng của một loại nước uống đặc biệt của quán.A hồi zất nhanh để tiếp tục cuộc vui đến tầm 2h sáng.

Hôm sau,các bạn đến ks đón A đi ăn sáng lúc 9h ở một quán chắc nổi tiêng LS,quán ngai đầu cầu Kỳ lừa. Bước chân vào quán nà một dãy bàn kê sẵn,ở đó ngoài một số gương mặt quen hôm qua còn thêm chục chú hải quan,biên phòng...etc.Họ đều nà bạn hữu của THỈ THỈ,thật hãi hùng (A chắc chết đất nài quá).

Bún ngan hầm,chân giò ninh,óc lợn hấp đc tới tấp mang lên và không thể thiếu rượu rót tràn li,tràn li với thủ tục quay vòng lần lượt cùng những cái bắt tai sau mỗi lần ực phát.

KHÀ KHÀ! A tỉnh lại trên đỉnh MẪU SƠN,bên cạnh nà một VS nuột nà,mềm ấm....

Cám ơn sự nhiệt tình,chu đáo của bằng hữu xứ Lạng.

A mãi mãi ko quên những kỷ niệm trên! Mãi mãi ko quên các Bạn!

KHÀ KHÀ...


 hungminh bui (4495)

[si="6"]Chào cacc mlt.

Gớm cuối tuần, lũ già hói , cô đơn các cái... bam như fá mả, đcc.

A ngoi lên fát, rủ cacc bú bia thôi.

Mời mời mời.[/si]


 Anh Gia (4496)

CÔ-BÒI!

A TƯNG TƯNG GÒI,ĐÚ VỨI CÔ LI NƯỚC LẠNH THÔI.

KHÀ KHÀ! BÊN CÔ MÁI GIỜ GÒI?


 DragonFly (4497)

Bố tổ sư ông Asenal, cúp FA lôi toàn đội hình 1 mà ăn chật vật ông Wingan bằng sút luân liu.

Cô Già số hưởng nhể, sắp tới nhẽ gọi anh bằng papa chăng? Hệ Hệ


 DragonFly (4498)

hungminh bui said... (4495)
---------
Bia ziệu là anh chúa ghét, cơ mà cô ở xa thế thì bái vọng cô 1 lon Gồng xanh. Hệ Hệ
[img=http://biasaigon.net/image/bia.jpg]


 hungminh bui (4499)

[si="6"]DragonFly said... (4497)


Kính a Lài, mời mời.


Tôi đang ngồi ngẫm lại thủa thiên đàng, ở xứ sở xinh đẹp nài.

Còn đâu xe đạp favorite, ông tay ga babetta, còn đâu những bộ đèn chùm,li, cốc nổi tiếng, đáng giá cả 1 gia tài.[/si]


 hungminh bui (4500)

[si="6"] Mời a Lài hehe lần nữa.[/si]

[img=http://www.prazdroj.cz/data/web/fotobanka/produkty_pu_sklo05a.jpg]


 hungminh bui (4501)

[si="6"]Anh Gia said... (4496)

Bên tôi mới 9h tối, đang chờ cắn tối thưa a.

Tôi mini còn nhỏ, nên cứ fải fục vụ ông í xong xuôi hehe 2 đứa mí cấu chí cắn bú ví nhau.[/si]


 hungminh bui (4502)

[si="6"] Xưa, 8x ( x>5). tôi cũng có thời gian được vinh dự đứng trong đội 3 của tuyển CLB Quân đội( Thể Công), tròn 1 năm. Từ đó hehe lê la, tôi hiểu khá rõ bóng đá lừa, tôi ko xem Lừa đá nữa.

Sang đây, lại đc tiếp xúc ví cá cược nhiều, tôi bỏ luôn xem bóng đá.[/si]


 hungminh bui (4503)

[si="6"] Hôm trước, chém về giầy Bata của Tiệp bên nhà vợ a Dòi. Tôi chợt nhận ra:
Sao mình lại bỏ qua, 1 tên tuổi chói ngời trong làng giày dép da. Trong khi hàng mùa mình vẫn sắm cho vợ, con sản fẩm của nó.

Tôi thành thật cúi mình xin lỗi quê hương.[/si]


[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcStBic1jFpCwgJZ_zoX6Vm_nhjqIdXSVRfsh4Q7yChFuuuv6HYzHA]



 Tùng Lốp (4504)

[si="5"][co="#336600"] Khiếp, cuối tuần có khác, mấy anh già bam kinh.
Tôi giờ mới trồi lên được sau 1 ngày miệt mài kiếm cắn đây.
Dcm, đời lầm than. mấy bữa nữa con vện còn đẻ nữa.
Mà thôi slgb, có gan làm phải có gan chịu phỏng?!
[/co][/si]


 Tùng Lốp (4505)

[si="5"][co="#336600"] anh Bùi lại chả bù cho tôi, tôi đéo có hứng thú xem bóng đá 1 tẹo lào. Mặc dù cũng hiểu luật các cái. tmt. Không biết có anh nào như tôi không nhỉ?!
[/co][/si]


 hungminh bui (4506)

[si="6"] Cơm xong rồi hehe, tôi xin fép bam tiếp về BABETTA. Thằng Gúc dịch:

Babetta xe máy được sản xuất tại Tiệp Khắc ở các nước khác thường được biết đến dưới tên Jawa .

Babetta ban đầu được hình thành như là một xe gắn máy nhẹ như Solex xe gắn máy , mà đã được phổ biến trong những năm 60 của thế kỷ 20 . Babetta đầu tiên xuất hiện vào năm 1970 với lớn , bánh xe 23palcovými , nhưng họ đã sớm chuyển đổi thành một nhỏ hơn 16 inch . Babetta là đáng chú ý để đánh lửa điện tử của mình , đánh lửa điện tử không tiếp xúc đầu tiên , mà đã được sử dụng trên một xe gắn máy.

Còn...[/si]


 hungminh bui (4507)

[si="6"] Tiếp:


Babetta ban đầu 228 được thiết kế lại cho mô hình mới 207 vào năm 1975. Năm 1983, mô hình ban đầu đã được thay thế bằng một mô hình mới 210 , trong đó có một động cơ mới và hộp số hai tốc độ , mà đã đạt được một danh tiếng xấu cho không đáng tin cậy . Không đáng tin cậy này, tuy nhiên , đã được gỡ bỏ trong một thời gian ngắn và Babetta đã có một con đường mở ra thế giới. Cùng với các mô hình 210 đã được thực hiện đơn giản hơn , nhưng nhiều ít được biết đến , gõ 215 , bên ngoài trông giống như loại 210 , nhưng một lần nữa chỉ có một hộp số duy nhất giai đoạn, mà rõ ràng là xấu đi khả năng lái . Đặc biệt là về khả năng tăng tốc và leo đồi .
Còn...[/si]


 hungminh bui (4508)

[si="6"] Tiếp& hết:

Sau đó theo sau loại cuối cùng số 225 Ta đã trải qua lại trên các mô hình trước đó của những thay đổi đáng kể. Nó được trang bị hai giai đoạn tái truyền của một loại được biết 210 Nhưng sự thay đổi lớn là Babetta 225 được trang bị chỗ để chân thông thường šlapadlům so được biết đến từ đầu cổ điển và Babette đã được thực hiện bằng cách sử dụng đòn bẩy chân khởi động nằm ở phía bên phải của xe gắn máy.[/si]

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/58/Babetta.jpg/220px-Babetta.jpg]



 hungminh bui (4509)

[si="6"] Tùng Lốp said... (4504)

Hãy tiết kiệm hết mức có thể, tới khi sinh baby sẽ dùng khá nhiều tiền vặt đới.

Trong khi, theo a thấy có mỗi nguồn thu nhập từ ku.

Giờ tạm thời đi ngóng bỉm hạ giá đi, thật đới.[/si]


 hungminh bui (4510)

[si="6"] @ Tùng móc lốp:

Con đầu, cố gắng tránh do sướng mờ húng mua nhiều đồ hịn cho trẻ.

Time đầu trẻ nhớn nhanh cực, thay đổi kích cỡ iên tục.
Ví lại có thể hỏi xin 1 số quần áo cũ từ bạn bè, người thân. Đừng bỏ qua họ nhá.[/si]


 Bali (4511)

bắt tay à? cảm giác khi bắt tay muốn chuẩn thì phải kèm cả xem tướng nữa. Và kèm cả kinh nghiệm về chuyên muôn ngành nghề lẫn chuyên môn xã hội cộng lại mới chuẩn.

Ai mà bắt tay anh lần đầu tiên sẽ..rùng mình ấy, tay anh bắt rất nhẹ, bàn tay lạnh ngắt. Nhẽ như ma thật. Nếu đối tác non thì cứ oánh giá con người qua cái bắt tay ấy của anh luôn, anh cũng kệ mẹ. Bí mật là đây: anh yếu(không có bệnh tật gì nhưng yếu), thân nhiệt rất thấp. Đâm ra bàn tay anh lạnh còn hơn băng.

Chuẩn thì phải ngó thêm tướng số nữa. Thậm chí cả ngày sinh và chỉ tay cho chắc luôn. Kiểu đối chiếu chéo ấy mà.


 Bali (4512)

Cuôn Lốp nói dám chơi dám chịu là nói duyên thế thôi. Chứ thực ra thằng cu mà lòi ra đời, nguy cơ được nhập quốc tịch của Lốp rất nhanh đấy.



 hungminh bui (4513)

[si="6"] 3 Li nàng hỡi, a xin được cúi mình, nâng bàn tay lạnh ngắt của nàng hehe đặt lên nụ hôn thơm mùi bia Tiệp.[/si]

 hungminh bui (4514)

[si="6"]

Ôi, vừa nhắc tới xe tay ga, 3Li ngoi lên ngay hehe làm ta nhớ lại thủa thiên đàng 8x (x<5).

Năm đó mama ta, có quả xe Peugeot cá xanh. Bả thường chở ta đi ăn kem Tràng Tiền (nổ đới).

Ổng đơi:

[img=http://www.google.cz/imgres?imgurl=http%3A%2F%2Fi105.photobucket.com%2Falbums%2Fm226%2Fthuglove271087%2FDSC00915.jpg&imgrefurl=http%3A%2F%2Fvespafriends.com%2Fshowthread.php%3F1329-G%25C3%25B3c-d%25C3%25A0nh-cho-nh%25E1%25BB%25AFng-con-nghi%25E1%25BB%2587n-m%25E1%25BB%259Bi%2Fpage12&h=600&w=800&tbnid=o7mjKkciLeZrVM%3A&zoom=1&docid=ThQk0ylHm07ZzM&ei=wKNJU_nWOcSgtAa21YCIDQ&tbm=isch&client=firefox-a&ved=0CJcCEIQcMD0&iact=rc&dur=1020&page=4&start=52&ndsp=20]


 hungminh bui (4515)

[si="6"]Lại hình ông cá xanh:


[img=http://i105.photobucket.com/albums/m226/thuglove271087/DSC00915.jpg]


 hungminh bui (4516)

[si="6"] Thành thật xin lỗi toàn thể chi bộ. Hình trên là ông cá xanh Mobylette hehe.
[//si]


 Bali (4517)

Thiên đàng à? 1985 hả anh Buồi? Hồi ới, khoảng 85 hay 86, 87 gì đới, nhà anh có con xe máy đầu tiên. Gọi là con 103 hay sao ới. Mama anh phóng tít, papa anh vẫn đi xe đạp. Con 103 Peugeot ấy lắm hôm dở chứng, mama anh phải đạp như xe đạp từ trường Tổng hợp về nhà. Anh ngồi vắt vẻo đàng sau. Anh thì to cao bụ bẫm, mama đạp chắc gẫy cả chưn chứ chả chơi. Hồi đó mama anh còn trẻ hơn anh bây giờ.



 Tùng Lốp (4518)

[si="5"][co="#336600"]@Anh Bùi: vâng tôi cũng biết thế anh ợ, quần áo đồ dùng cáo cái bạn bè anh em tôi cho cũng nhiều. chỉ lo tiền phát sinh này nọ thôi.
Tôi mua bỉm mí nước rồi,mấy cái nước rửa các cái.
Tạm thế đã, giờ đợi ông đập cửa chui ra thôi.

@ Anh BaLi: èo, anh làm như xin Quốc tịch dễ như xin CMND Lừa í. Phải cưới rồi résipicé 3 tháng đã, rồi titre de sejour 1 năm rồi 10 năm đã anh ợ. có con thì dễ hơn thôi.
Còn mệt rất anh ợ.
[/co][/si]


 Nguoi Ha Loi (4519)

Em Ngác hỏi về Duke University à? Nó là một Ivy League nằm trong top 10 trường ĐH hàng đầu của Mỹ, lâu đời và lẫy lừng phết đấy. Tốt nghiệp ĐH ra mà được vào đấy quản Quỹ cho nó là vinh dự phết và cái chính là sẽ có khả năng phát triển thêm nữa.

Chị không sống ở vùng đó mà cũng chưa tới trường đó bao giờ để mà Charlotte là thủ phủ bang N.C. cách đó quãng 2 tiếng xe hơi này quãng xuýt xoát 10 lần năm ngoái. Charlotte cách vùng Durham đó chừng 2 tiếng chạy xe, cũng không quá xa đâu. Về thời tiết, chắc nó cũng giống vùng phía nam của khu vực đông bắc Mỹ, mùa đông cũng không quá khắc nghiệt đâu, có dính tí tuyết gọi là thồi. Cũng không quá gần biển để sợ bão biển đổ bộ. Mùa đông năm ngoái xuống đấy thì ấn tượng là trời buổi sáng hơi giá, đủ để buốt tai nếu để đầu trần đứng ngoài trời quãng 1 tiếng đồng hồ. Nhưng ở bên bờ Đông nước Mỹ này mùa hè không quá nóng, mùa đông trong nhà có lò sưởi, đi khỏi nhà là chui vào xe hơi rồi nên cái lạnh kiểu đó chẳng ăn thua gì. Chị đoán chắc nếu không lái xe thì ở một thành phố đại học như vậy, giao thông công cộng cũng rất thuận tiện.

Chúc mừng em gái em và gia đình em nhé. Thành công của em em là một ví dụ cụ thể của việc đã đạt được "giấc mơ Mỹ" đấy, còn tất nhiên em em có "giấc mơ Mỹ" này không lại là chuyện khác. Pa ma em có tính sang dự lễ tốt nghiệp ĐH của em em không? Xong rồi mua tour đi vòng quanh nước Mỹ luôn nếu có đủ sức khỏe?


 bom bia (4520)

@Bắt tay?

Em bắt tay ai, hay lấy ngón trỏ khều khều vào lòng bàn tay. Phê rất


 bom bia (4521)

@Bố cáo đổi xưng hô:

Nay Bia xưng em khi giao tế, lý do: ngoài đời lắm khi xưng Bia lun.

Kính các anh chị.

Em chở vợ đi chợ


 Lão Bựa (4522)

[si="5"][co="#000000"]DragonFly said... (4488)

Một cái bắt tay thôi nhưng nó nói lên gần như tất cả. Bàn tay thô ráp chả hạn. Nó cho ta biết đó là con người lao động chân tay etc. Cách bắt tay của họ cũng làm mình hiểu chút. Bàn tay nóng, lạnh, khô , ướt nữa. Và đôi mắt nữa.

Tất cả điều đó cần sự từng trải để nhận biết.

[/co][/si]



 daubac vodanh (4523)

Đọc lại tiểu luận về Nam tính của con Zì sa lông, do vs Ly trích lục, mà chết cười.

Con Zì quả là ngô nghê, hời hợt & phiếm diện.

Tỷ dụ như đờn ông x-men không dám cãi vện được xem là thiếu nam tính. Điểm này thể hiện tính ngô nghê hài hước của con Zì. Vấn đề là x-men nam tính còn phải nhận định sự vụ đúng sai thế nào, thời gian, không gian .... có thích hợp để cãi hay không và còn tuỳ thuộc vào tính cách, tư chất của con vện nữa.

Đâu chỉ đơn giản xem việc không dám cãi vện, dù thật sự lý do con vện có sai đi chăng nữa, là thiếu nam tính ! Lẽ đơn giản, thằng x-men nhịn & lảng đi khi con vện nổi quạu sẽ là một thái độ không tồi, hự hự.

Thôi sáng chủ nhật sến sẫm tí được rồi. Đi sâu phân tích thì chắc chửi con Zì đéo biết nam tính là gì và có phần chắc trong đời thực cỏn chưa gặp thằng đờn ông nam tính nào ! hehe


 Anh Gia (4524)

KHÀ KHÀ!

Chầu buổi sáng CN vui vẻ,,,hịhị cả lò.

Gã VỢ-ĐÁNH 4523. Nói chuẩn đới, A còn dự gằng con ZÌ nà VS tăm phần tăm.tmt.

HỆ HỆ. A CHUỒN!

Vưỡn hậm hực khi con gái mình nói chuyện vứi chai à?! HỆ HỆ...Papa yêu congaí quá nhẻ!

'KHÀ KHÀ'


 daubac vodanh (4525)

Cái bắt tay trong quan hệ business sẽ phần nhiều tính cách tự tin của người bắt.

Người tự tin sẽ chủ động chìa tay (nói vậy không có nghĩa chìa tay sau là thiếu tự tin nhé), bắt một tay (dù người được bắt tay ở bất cứ địa vị, tuổi tác nào), lực nắm vừa đủ, mắt nhìn thẳng, mỉm cười nhẹ và chủ động chào hỏi.

Để tự tin thì điều kiện cần là tiềm lực tài chánh phải sáng & mạnh. Điểm này đa số doanh nghiệp Lừa thiếu & yếu, tmt (thế mới thảm).

Tất nhiên ở đây loại trừ tính tự tin kiểu lên giây cót, giả tạo mà phần lớn dân business lão luyện có thể nhận biết, hự hự.


 MADONNALILY - MADONNALILY (4526)

daubac vodanh said... (4523)

Đọc lại tiểu luận về Nam tính của con Zì sa lông, do vs Ly trích lục, mà chết cười. Con Zì quả là ngô nghê, hời hợt & phiếm diện.
-------------------

- Hehe, sẵn Zì vắng mặt, đúng dịp cuối tuần thư thả, nên Ly móc loạt cồng đó lên để đọc lại cho vui thôi.

Chứ loạt cồng này - muốn hiểu tại sao Zì lại "hài hước" và "nhắng" kiều đó, phải biết cả xuất phát của nó - liên quan từ một câu chuyện cụ thể của níck em "Nhung đầu đinh" hồi Quán cũ YH. Các Bựa Gộc từ hồi ấy may ra nhớ câu chuyện này.

Phải trong bối cảnh câu chuyện đó thì mới hiểu vì sao Zì lại thậm xưng (@Chuồn) để nhấn mạnh ý Zì như thế như thế.

Vậy nên, người "phiến diện" (@Vợ Đánh) ở đây chính là Ly á, chứ hổng phải là Zì đâu anh Vợ Đánh ui. Là Ly, vì trích lục cồng mà không trích luôn cả xuất phát điểm của cồng, hehe.
-----------------------------
Anh Gia said... (4524)
"A còn dự gằng con ZÌ nà VS tăm phần tăm.tmt."

- Zì đã bố cáo trước bàn dân thiên hạ là chuyển giới thành công roài, nên trăm phần trăm đồng chí ấy là VS chứ còn "dự gằng" gì nữa, hihi.




 Ngơ Ngác (4527)

Thành chị Lợi nhiều nhé, con em em đi du học dạng tự túc, nó được một cô giáo rất quý cho về nhà ở cùng đỡ tốn tiền thuê nhà, cô như người mẹ thứ 2 của nó vậy. Hôm nó tốt nghiệp bama em không sang, bama em chưa đi đâu xa như thế bâu giờ nên ngại đi, nó bảo có gia đình cô đến dự với nó rồi nên không nhất thiết bama em phẩy sang. Quỹ của Duke là do các cựu học sinh đóng góp, hơn trăm năm qua quỹ quỷ đã lên tới con số 12 tỷ tơn, em chỉ biết có thế.
Em cũng cầu mong nó có cuộc sống sung sướng ổn định, lấy được thằng Tai lông càng tốt, sao nài bảo lãnh bama em sang hưởng thụ là viên mãn luôn.

Zì bòi mềm không trồi lên nhận lỗi với em ca này phát nhẻ.


 No (4528)


Theo cha cơm cá, bỏ má liếm lá, bú Zì.

Đó là tất yếu của vận mạng hội su-shi.

Cha và Zì đang mở gộng bán kính và đường quỹ đạo ảnh hưởng tới các con. Các con hãi "Tri túc, tri chỉ" (biết đủ, biết dừng). Hơn Cha có phước.

Zì HT gạo này bận gộn sống gấp, cỏn bịnh gồi, các con lựa cỏn, đừng để cỏn bẳn tính phạm các liệu pháp của vợ chồng con Hóa, thằng Tạo.

Sáng cha dạo Hồ Tai, thơ mộng, khói Cam Tuyền chới với cao xanh. Nước Cam lồ ròng ròng trên eo áo.

Tộ sư su-shi gắng mà tiến hóa!

Phaolo đang ngự đỉnh cao công chính.


 Nguoi Ha Loi (4529)

Ngác ạ, thực ra nói thế này mới chính xác, là trường Duke này đồng hạng thứ 7 thứ 8 gì đó với 2 - 3 trường ĐH danh tiếng khác trong tổng số gần 3000 trường có đào tạo bậc cử nhân 4 năm ở Mỹ. Thế là kinh khủng lắm đấy.

Ở bên này, một trong những tiêu chí đánh giá một trường ĐH hoặc cao đẳng chính là một đội ngũ cựu học sinh thành đạt (meaningul alumni). Đội ngũ này thường quay lại giúp trường bằng cách góp quý, và vinh danh trường bằng chính sự thành đạt của mình, và tạo nên một network giúp nhau trong làm ăn và giúp những học sinh mới ra trường liên hệ về công việc, thực tập v.v...


 MADONNALILY - MADONNALILY (4530)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (4531)

Đúng rồi chị Lợi, em cũng nghe em em nói như vậy, nó về quản lý cái quỹ đó đó chị. Nhưng mà với nó thì đây chưa phẩy là công việc mơ ước, không xác định làm việc lâu dài, em hy vọng là nó không trèo cao té đau.

 Ngơ Ngác (4532)

Em em mấy tháng nghỉ hè về VN, cỏn xin thực tập cho mấy quỹ tài chính cuốc tế, cộng thêm thành tích học tập tốt nên xin việc mới trôi chảy như vậy đó chị.

 MADONNALILY - MADONNALILY (4533)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4530)

Ngơ Ngác said... (4527)
"...Zì bòi mềm không trồi lên nhận lỗi với em ca này phát nhẻ).
----------
Hehe, đôi khi Zì cố tình đanh đá cá cày, phũ miệng - nói quá lên vấn đề nào đó - cố tình "dìm hàng" ai đó trong một vài vấn đề cụ thể, cũng là để ai đó xung lên, mà làm ngược lại lời "dìm hàng" của Zì - để rồi từ đó đạt những kết quả tốt đẹp, chứ không hẳn Zì đã nhận định sai, nói sai hay không có thiện ý.

Là cảm nhận cá nhân của Ly nhé. Qua những năm quan sát Quán, thì bản thân Ly nhìn thấy điều đó, và thấy cảm nhận này ít nhất đúng với riêng mình (có thể không đúng với người khác).

Nhân cồng của Ngác, Ly chia sẻ cảm nhận chung thôi, chứ không phải nói cụ tỷ vào "ca này" (@Ngác), vì Ly k có thời gian theo sát hết các cồng nên không rõ câu chuyện lắm.

Tiện thể cho Ly chúc mừng em gái em và cả gia đình vì những thành công, suôn sẻ đầu đời của em ấy nha Ngác.
-------------
Hết giờ bam roài. Chúc cả Quán ngày chủ nhật an nhiên, thư thái.


 Cam Ho Đào (4534)

Duyên con gái.

Note: Cồng này không đề cập đến vàng son trong quán cũng như vàng son là bựa nhân đã gặp hehe.

Với mỗi người khác giới đối diện, sự cảm nhận về nhau sẽ khác nhau. Người ta cảm nhận về nhau qua sự rung động và tín hiệu cơ thể.

Có người đàn ông để ý duyên con gái qua mái tóc, giọng nói, hay cách ăn uống. Mình hay tìm duyên con gái qua ánh mắt.

Mắt người con gái trung thực với hoàn cành chỉ khi đến tuổi 25 là tuổi trâu đủng đỉnh chờ cọc đến. Sau tuổi 25 ánh mắt ấy chứa đựng nhiều đắn đo hơn. Khi ấy ánh mắt vẫn biết nói, nhưng trách móc nhiều hơn là khen ngợi.


 Cam Ho Đào (4535)

Những cảm nhận về nhau như khả năng giường ghế, thói vũ phu dao búa, sự nồng nàn trong cư xử, sự chỉn chu bếp núc ... hầu như được cảm nhận ngay khi gặp nhau lần đầu qua ánh mắt.

Có những cặp vợ chồng chấp nhận sự hàng hạ nhau coi đó như là một sự đổi thay những nhàm chán ve vuốt ngoài đời. Người ngoài nhìn vào cảm thương họ, nhưng họ không thấy thế. Nửa đêm giao cấu xong, thay vì thỏ thẻ nói xấu đồng nghiệp, hay chửi anh Lài, bỏn chửi nhau. Riết thành quen và coi đó là hình thức xuống đỉnh không cần thay thế.



 daubac vodanh (4536)

cô Đào lộn hột sáng chủ nhật mềng màng, ngôn ngữ bắc kỳ chó, phết nhể.

Thím Vợ Đánh thì thường đánh giá phụ nữ qua cái ít ai để ý: đó là .... bàn chân, nó nói lên nhiều điều về phụ nữ đấy, hehe.

@ cô Ly: chân thành ca nam tính của con Zì sa lông này hổng rất nhiều chổ, nó chỉ có thể giảng được cho mấy nhóc tin tin thôi. Không ai có thể phủ nhận trình con Zì, nhưng thỉnh thoảng cỏn cũng khiến thím ngứa mõm ! hự hự.


 daubac vodanh (4537)

Lại mềnh màng thêm với cô Đào tí.

Ở đâu đó người ta nói dzui là cuộc sống hôn nhân gồm 3 giai đoạn: 3 tháng đầu hạnh phúc, 3 năm sau cãi lộn & 30 năm sau chịu đựng !

Liệu mấy ai chịu được 33 năm & 91 ngày ! hehe


 Cam Ho Đào (4538)

Có người vợ, chủ yếu là vợ trẻ, cần 10 phút mới ontop. Nhưng có người chỉ 30 giây đầu đã như xiệc cá. Họ gặp được anh nào chưa chợ hết tiền là quá hợp.

Lưu ý là đàn ông trung niên khả năng giao cấu giảm nghiêm trọng nhưng võ mồm thì tăng thuận 1 cách đáng ngại.

Tần số giao cấu thưa nhưng chất lượng hơn. Không hẳn họ tinh quái, trường đời. Chẳng có trường nào chịu nổi sự mê hoặc xác thịt. Vua còn mất cả giang sơn nói gì đến phàm phu tục tử.

Có thể đây là lý do nhiều phụ nữ thích phi công, khi mà con đực giao cấu đã kém còn lẻo mép khoả lấp điểm yếu bằng liên thanh chuyện từ nuôi gián đến giải phương trình toán tử phức hợp không cùng hằng đẳng thức.


 Đôn Lò (4539)

Mr Loki,
He he Lò nói thế thôi. Chứ chả nhẽ lại nói sống ở Lừa, giữa Lừa, với Lừa thì đừng đòi hỏi, còn sống và còn có cái để mất là may gòi. Mà nói thế thì lại zọng con Zì he he.

Mr Lài,
Dân Hà Giang Lò bắt tay nhiều lắm, hơn cả quan chức doanh nhân. Cứ nhậu mời nhau chén rượu là bắt tay phát bất kể cần lao, phò, học sinh, tì lầu, lông dân... hay sếp cả, con buôn. Ai hay đi Hà Giang và có nhậu với zân Hà Giang cồng phơm phát.
Thành ra bần nông quê Lò tuyền chơi hành vi cao đẳng@Zì he he. Dưng nhiều con vô ý bỏ mẹ, bắt tay nắm chặt như bóp tay hoặc tay bù hôi đéo thèm lau Lò ghét.


 Cam Ho Đào (4540)

Có những người phụ nữ nhìn thấy là chỉ muốn lên giường - đối tượng này rất đắt khách làm bồ nhí.

Có những đối tượng nhìn thấy chỉ muốn lấy về để đẻ - đối tượng này đắt chồng.

Có những đối tượng chả biết lấy về thì để làm gì - gọi và vô duyên.

Có duyên là khi gặp nhau, mến nhau. Nhưng phải có nợ mới lấy được nhau. Kể cả là vô duyên nhưng gặp con nợ, chị em/anh em vẫn lên xe bông bình thường. Và khả năng trời cho chỉ để nấu cơm, vẫn làm phó giám đốc bình thường.

Nhưng duyên nợ là trời cho. Đừng cố gán nó vào mình.


 Cam Ho Đào (4541)

Những người đàn ông dày dạn, người ta xem tần số online hay cái cách họ ứng xử trên mạng là ra hoàn cảnh sống của phụ nữ. Bởi phụ nữ không giỏi che giấu.

Như trên mạng quán bựa thì em Mít se có đời sống gia đình viên mãn, em Hanna giỏi giang hạnh phúc, em Ngác hồn nhiên chủ động etc ... Cả ba người tôi chưa từng gặp bao giờ.

Có nghĩa là ở họ cái gì cũng vừa đủ. Cồng vừa đủ, thể hiện vừa đủ.

Nghệ thuật sống chính là biết đủ. Thiếu sẽ không hay, nhưng thừa thì rất tệ.


 Củ ChuốiTây (4542)

Học tập tấm gương anh JoJo (nót đồng chí Cu).
đang có 2 cuốn này


[img=http://www.nobita.vn/images/product/4464xach-ba-lo-len-va-di-tap-2.jpg]

Tác giả : Huyền Chip
Nhà xuất bản : Văn học - Quảng Văn
Số trang : 336
Kích thước : 13.5 x 20.5 cm
Trọng lượng : 420 gam
( Chi tiết phí vận chuyển )
Giá bìa : 99.000 VNĐ


============================
Bựa viên nầu chưa đọc, có nhu cầu, anh ChuốiTây cũng xin gửi tặng lại 01 cuốn (bên nhận thanh toán cước phí chuyển)

Email xin gửi về: datviet201@yahoo.com. khà khà.




 Củ ChuốiTây (4543)

Mở ngoặc: ở đây là sách mới tăm phần tăm (@ Lão Bựa).

Đặt hàng cả tiki và vinabook không nhớ, nên muốn tặng lại bựa viên nầu muốn đọc.

Khà khà khà.

Mời mời bọn văn công mlt.


 Nguoi Ha Loi (4544)

Em Ngác, ừ bọn làm kế toán tài chính cũng nhảy việc suốt đấy, chẳng ai ngồi một chỗ lâu đâu.

Nhưng em em bây giờ tính làm giấy tờ ở Mẽo, cần chờ đến khi có thẻ xanh mới nên nhảy việc. Hiện chắc cô ấy có visa H-1B do cơ quan tuyển dụng bảo trợ và phải sau một số năm mới được xin thẻ xanh. Nếu chưa có thẻ xanh, mà lại muốn nhảy việc thì theo luật trước đây là lại phải xin lại H-1B vísa do nhà tuyển dụng mới bảo trợ, trừ khi đi làm cho các tổ chức quốc tế. Không biết luật hiện nay thể nào nhưng chị đoán chỉ có phức tạp khó khăn hơn trước. Việc thay đổi này khiến kéo dài thời gian chờ đến lúc có thể xin thẻ xanh. Nếu lấy chồng tai lông thì đi con đường làm giấy tờ đơn giản và nhanh hơn.

Còn để bảo trợ cho ba ma em thì phải đến lúc em em có quốc tịch đã. Từ lúc có thẻ xanh tới lúc vào QT cũng trên 5 năm rồi. Nhưng các cụ già thường chẳng thích ở nước ngoài đâu.


 Lão Bựa (4545)

[si="5"][co="#000000"]Anh Gia said... (4494)

Dân xứ Lạng chuyên chơi kiểu xa luân chiến. Muốn nhậu với các đồng chí ấy thì tửu lượng phải cao.

Tỷ như mình cô thì các đồng chí ấy sẽ từng người một chào cô 1 ly. Đó là loạt một. Sau đó là đủ các lý do để cô cụng với họ loạt hai cho đến khi cô ngã ngựa.

Cái này chỉ duy nhất dân LS có thôi. Rượu men lá uống nhàn nhạt nhưng sau lúc nào không biết. Bây giờ rượu dỏm nhiều nên ít người uống trừ bọn trẻ.

Dân LS chu đáo với khách. Điều này không phải bàn. Nhưng với nhau thì GATO hơn hẳn nơi khác.

[/co][/si]



 Đôn Lò (4546)

Chả phải đâu Lão Bựa, Hà Giang quê Lò tông zật cũng vậy.

Dưng sau khi khách chết gòi chúng chủng bắt đầu quay ra tàn sát nhao. Đến khi gục cả lũ.

Chả hiểu sao chúng mê rượu chè thế đcm. Cứ không uống là không quý nhau hay sao ý.

Còn vụ Gato Lão đúng, trên toàn xứ Lừa. Lò cũng thế mới đen.


 Lão Bựa (4547)

[si="5"][co="#000000"]Chết cười.

Năm 1989 bọn lão về thăm lại LS sau mười mấy năm xa cách.

Tối hôm trước hai thăng nhậu bét nhè đến gần sáng thì ra ga mua vé. Lên tàu toàn ngủ, ngoan như em bé lun. Đến ga Đồng Mỏ tàu dừng khá lâu. Hai thằng dậy ra quán nước ngồi.

Chợt thấy lọ rượu tầm 10 littres ngâm rễ cây bắt mắt quá nên gọi 2 chén. Uống nhạt như nước lã (vì ở xuôi uống rượu nặng quen rồi). Lão nói thầm với thằng bạn: Rượu nhạt thế này nhẽ uống cả lọ nhở?

Thằng bạn cười ỏn ẻn. Cứ uống đi rồi tính. Mỗi thằng làm 3 quai thì tàu hú còi.

Xuống ga LS, rượu bắt đầu ngấm nên hai thằng đi chữ chi lun.

PS: Các bựa nhớ nhé. Rượu men lá tuy uống nhàn nhạt nhưng xỉn không biết lúc nào mà đỡ đâu. Hãi phết đới.
[/co][/si]


 daubac vodanh (4548)

Dường như lâu lắm rồi thím Vợ Đánh được ngồi thư giãn một mình ở quán cafe sáng như nài.

Chọn một góc ít người, nhìn ra vườn cây, mở ipad chỉ lướt web & không đụng gì tới mail công việc, dù thỉnh thoảg vài cú alo cũng không cản thím tư lự, mènh màng... sống chậm khiến con người ta gần với tính 'người' hơn. Mấy thằng sáng tác nhạc Lừa now mấy ai có thể sống chậm được để cho ra đời nhạc phẩm bất hủ ?

đây là chổ con Vợ Đánh ngồi

[img=http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/imagejpg1-5.jpg]

Ah, đàn ông x-men uống cafe hay bất cứ đồ uống nào mà dùng ống hút trông thiếu nam tính thấy mụ nội, hự hự


 Củ ChuốiTây (4549)

@ Vợ Đánh

Nhạc trẻ Lừa hay chứ thím? Nhẽ thím ít nghe hoặc không mấy thiện cảm.

Nhạc giờ tiết tấu nhanh, mạnh, dồn dập, lên đỉnh sớm.

Hoặc không thì nhẹ nhàng, mơn trớn, mân mê rồi xuống luôn.

Khà khà.


 daubac vodanh (4550)

Một sáng chủ nhật mềnh màng, sến chúa.

Tặng nhạc phẩm Đèn khuya của Lam Phương, cho những ai mất mẹ.

Chỉ trong 3 tháng, thím Vợ Đánh mồ côi cả ba lẫn má, buồn như con chuồn chuồn, not Lài.

[youtube=http://m.youtube.com/watch?v=_8JhU7f4y7M]


 Hannah (4551)

Sáng giờ tôi ngồi lụi hụi gúc gúc rồi alo chỗ này chỗ kia để hỏi thông tin về book tour cho 2 bà khách Malay sẽ sang ăn tối với tôi vào tuần tới. 2 bà đi vào đúng đợt nghỉ lễ nên bả bảo tao tìm vé đi Huế, Hạ Long khó quá, mấy agent bảo ko còn vé... Rồi bà hỏi hầm bà lằng đủ thứ, tôi ngồi trả lời bà từ cái sim điện thoại, taxi sân bay, tour agent, các chú ý... Vừa rep.bà vừa hỏi bạn bè trên fb, vừa alo kết nối mối làm ăn cho ông anh họ và thằng bạn xã hội... Túm lại là 2 tiếng buổi sáng cuối tuần tui chỉ làm chừng đó việc thôi. (Aha... còn đong xèng vào giữa những cái alo và meo đó nữa chứ! - hôm nay cô bé phụ việc nghỉ!). Giờ lại đến giờ làm osin giống dượng Rẻ rồi.

Chúc cả nhà cuối tuần zui zẻ

P/S: Thành anh Cam Hồ Đào về nhận xét viết lách của tôi. (Gớm tên anh tuyền dững quả tôi thích!).

Tặng anh cái nì cho mềnh màng chúa nhật:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1380449_10154024958950599_9040828823101498220_n.jpg]


 Anh Gia (4552)

CÀNG ĐỌC CỒNG CÔ VỢ-ĐÁNH CÀNG THÁI CÔ CÓ DỮNG SỞ THÍCH TRÙNG HỢP VỚI A...KHÀ KHÀ!

-MẶC QUẦN ÁO...CŨNG

-ĐOÁN VẺ ĐẸP,TÍNH CÁCH VS BẰNG CÁCH NHIỀN TAI HOẶC CHƯNG

-UỐNG ĐỒ CŨNG NÉM MẸ ỐNG HÚT,THÌA...

-LỢN LÒI...CŨNG,TỰ MÌNH KT,ĐÁNH GIÁ SP,HEHE,,,ĐÉO TIN BỐ CON THÀN NẦU.

-TẠM THẾ ĐÃ,,,CẬP NHẬT SAU.

KHÀ KHÀ!


 Lão Bựa (4553)

[si="5"][co="#000000"]Đôn Lò said... (4546)

Uống ở Hà Giang lão đã từng uống nhiều lần lắm rồi. Nhưng Lạng Sơn không giống như thế.

Nhẽ bây giờ khác xưa?

Năm 1983 lão về nhà Thạch. Đầu xuân bọn bỏn săn được con lợn rừng khoảng tám chục ký. Mà là lợn cái mới quý.

Hồi đó lão nghe chúng chủng nói chả hiểu mẹ gì. Thạch phải dich nên lão mới biết.

Cả toán thợ săn và khá nhiều dân bản đến chia vui ăn mừng và mua thịt. Theo quan niệm của bọn bỏn thì đầu xuân năm mới săn được con lợn cái thì lộc lá đầy nhà.

Bọn lão đến vừa lúc tiệc bắt đầu. Uống thôi dồi. Đến 3h sáng cả bản thiu thiu ngủ mà lão vẫn đang uống. Tửu lượng lão khá phết đấy, tranh thủ nổ phát.

Sáng 7h dậy về nhà Thạch qua nhà lão phù thủy chuyên cúng ma. Lão sẽ có loạt chuyện về hắn. 3 tên làm hết mẹ hai ấm tích rượu thay trà (mỗi ấm tich chứa khoảng 1,5 lít).

Dân Hà Giang uốn diệu cũng kinh.
[/co][/si]



 daubac vodanh (4554)

@ cô Chuối

Thím Vợ Đánh tuyệt nhiên không nghe nhạc trẻ ngày nay.

Từ nhạc sĩ đến ca sĩ thím chẳng thấy ai sống đẹp, sống chậm, chưa nói đến chất giọng, thì nhạc của bỏn làm sao cảm được, nhẽ thím già hói chăng ?

Bỏn có chất giọng & kỹ năng thanh nhạc tốt ( như diva Thanh Lam chẳng hạn) thì hoặc lạm dụng kỹ năng quá mức hoặc muốn tạo khác biệt như con Đàm.....khiến nhạc phẩm bất hủ bị méo mó, dị dạng ... đó là thím nói dòng nhạc Vàng xưa đấy nhé.

Còn nhạc trẻ thì thôi rồi Lượm ơi, hự hự


 QUANRE17 (4555)

Hannah said... (4551)

Bé Hann khi nào quai lại Cỏng, nếu có duyên...Zượng đưa em đến chỗ này (Đảo Mui Wo) cắn hải sản. Hôm qua Zượng mí cắn ở trỏng tức thì, ngon bổ zẻ...Mà cảnh thì đep khốc liệt nuôn...

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t34.0-12/10247263_248945855293758_4785146675180013349_n.jpg?oh=44d979ad8b72e439bc52a9ed8678ee50&oe=534C3F4C&__gda__=1397488875_6fad90eed816114d87a9f464d76d9c09]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34.0-12/10151865_248772201977790_904534165046735936_n.jpg?oh=b3885c44a7eef44c8fdfac995239d654&oe=534C5732&__gda__=1397491746_877d18097f32acccda46bfbd0edc2c82]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/v/t34.0-12/1908281_248946445293699_5538280475919487172_n.jpg?oh=4403a6afc68f01e221ddfedff49517ac&oe=534C4691&__gda__=1397496848_9d0c55a0c025de4ef07a27e51a2943d8]


 Tùng Lốp (4556)

[si="5"][co="#336600"] Chẳng hay Zượng đầu buồi Quấn Rẻ hôm nay không có việc gì mần hay sao mà on Nai sớm thế.? Z không phải hút bụi mí lau nhà à?

Chỉ được thấy vàng son là na niếm nà tài!
[/co][/si]


 QUANRE17 (4557)

Tùng Lốp said... (4556)

Nần sao nhắc đến Zượng con bỏ gùm cái chữ Đào Buồi ga khỏi nick của Zượng được hông con.??? Zượng thấy hơi bố náo gồi đấy...Học tử học tế ko học tinh thứ mất zậy. Zượng zầu mí con hết biết nuôn...thiệt tình, đcm.


 Anh Gia (4558)

ZQRẺ...Song phi lật hàm con Lốp ga cho A.

DKM, ngon cơm thía mờ nó giám xách mé nà ĐBQR. Đau thật!

'KHÀ KHÀ'


 Củ ChuốiTây (4559)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=WfR67dIf6ss]

Mời văn công thưởng thức nhạc Ấn, giờ giải lao.

Aha.


 DragonFly (4560)

QUANRE17 said... (4555)
------------
Phải công nhận từ ngày mắng Rẻ đéo biết post ảnh làm cho Rẻ bây giờ không những post anh chuẩn lại còn biết chỉn chu cả những góc chụp đẹp. Anh khen. Hệ Hệ

Cô Già uống cà-fé vứt ống mút chưa xong, anh còn vửt cả thìa sau khi khuấy. Dù anh đéo có tư cách lợn lòi, anh luôn có một khao khát đến tột bậc là được làm 1 ông lợn lòi như cô Già và cô Vợ Đánh, anh thật. Hệ Hệ

Đã bao lần anh ly khai kiếp làm thuê mà đường đời xô đẩy lại bị con chèo đò nó ấn mẹ đò vào tay, vai lại mang ách, tức anh ách, tất nhiên. Hệ Hệ


 Lão Bựa (4561)

[si="5"][co="#000000"]ĐKM. Lão mệt mỏi rất.

Tự nhiên trong mailbox báo lão trúng thưởng giải nhất khách hàng may mắn của 1 mạng xã hội. Giải thưởng là một xe Airblade 125 và 55 củ và phải nạp tiền qua thẻ cào 850.000 vnd là phí hồ sơ nhận thưởng. Thời gian cho phép là 60 phút kể từ khi thông báo danh tính cá nhân. Dù số tiền có thể mất không nhiu nhưng lão cũng không cần hơn.

Lão dí bòi vào ngay và luôn. Đéo ai trao thưởng cái kiểu lạ đời như thế.
[/co][/si]


 Anh Gia (4562)

NGÁO ÔI ỒI!!!

LÊN SÂN KHẤU ĐI E, CÓ PAPA E Ở ĐAI GÒI! SĐG,(sợ đéo gì).

'KHÀ KHÀ'


 DragonFly (4563)

Cam Ho Đào said... (4535)
----------
Dạo này chiệu khó búng trym anh nhẻ. Thía mà anh búng nhẹ 1 cái mà mắng anh quá đê. Nhớn zồi mà chơi unfair nha. Hệ Hệ

Trong tình cảm mà tỉnh táo như Đào Địa Chủ nhận định, thì còn đếch gì là thăng hoa cảm xúc nữa? Hệ Hệ


 DragonFly (4564)

Anh Gia said... (4562)
------------
Fồng hôm nay nắng có hồng nơi ấy hông cô Già? 30/4 này anh ra Fồng đua xe đi khai trương Đồ Sơn cho ló nhớ thời trẻ trâu phát. Hệ Hệ


 DragonFly (4565)

Lão Bựa said... (4561)
----------
Não Bựa có thích đối ẩm với anh 1 lần nào đó hông? Cơ mà vẫn xưng hô như trên Quán nha. Đéo gì mà bắt anh gọi bằng chú hay bằng anh là anh đéo dám gặp đâu. Anh còn trẻ nhắm í. Hệ Hệ

Bảo đảm sau khi uống với anh Não sẽ chết mềnh màng, một cái chết đẹp. Hệ Hệ


 Anh Gia (4566)

A CHUỒN.
---------
PHỒNG HUM NAI NGON,TẠNH RÁO,NẮNG NHẸ,KHÀ KHÀ!

ĐÃ NHIỀU 30/4 GÒI,A KO CÒN THÓI QUEN CHEN CHÚC Ở ĐS NỮA.

ĐANG CÓ TRƯƠNG TRÌNH CÙNG CHIẾN HỮU DUNG DĂNG VẦU NẼNG,KẾT HỢP THIẾT KẾ NGUỒN LỢN MÁN Ở THANH-NGHỆ.

'KHÀ KHÀ'


 Lão Bựa (4567)

[si="5"][co="#000000"]DragonFly said... (4565)

He he. Lão sợ đéo. Đằng nào mà chả chết. Có những thằng sống không bằng chết thua cô và lão ngàn boong.

Ah. BTW lão đang còn lọ gụ vỉa hè Ballantine's 21 hàng xách tay đây.

[/co][/si]



 CaiKhi (4568)

Túm lại, nết GATO, tham lam, bửn thiểu, trọng miếng cắn không trọng nghĩa tình bla bla… là đặc điểm của tộc Lừa, trên toàn Lừa, chứ đéo riêng gì vùng miền nào sất, ở đâu cũng có. Chốt lại thế đi đừng cố cãi ngu.

Chả dụ Phồng có anh Già cũng hay, ngồi bú diệu cùng chắc chả sướng bỏ mẹ, hoặc cô Lốp cũng thật thà, có chí tiến thủ, đáng khâm phục bỏ mẹ. Nhưng em đây gặp ngoài đời cũng có con bửn tính hợm hĩnh, ảo tưởng nghĩ mình giỏi giang, mồm mép dẻo quẹo nhưng đầu óc rỗng tuếch, đốn mạt tiện nhân. Lạng Sơn cũng rứa, mà Nụi, thì cũng rứa.

Làm roẹt 1 câu dân LS chỉ trọng miếng cắn, đéo tình nghĩa gì sất, thì khác gì bẩu bọn Nụi gộc lên LS toàn vì xèng, kiếm xèng cho đẫy tễ, tham bỏ mẹ. Zưng vì ý thức mình là dân Nụi, trên bọn xung quanh nhiều boong lắm, nên đi đâu cũng khinh khỉnh, dẫn đến nhiều người ghét, lâu dần đâm ra ghét cái xứ mà vì nó mình có xèng. Thế cũng không được chứ, phỏng?

Lại cũng có con Nụi gộc lên LS cắn nên làm ra, và vì học thuộc câu “xứ nầu yêu ta, đó là tổ quốc” bèn áp dụng triệt để hehe. Thế là chả có đéo phải lăn tăn. Đấy thấy chưa?

Chốt lại phát nữa cho chắc. Lừa, thì đồng nghĩa với tất cả zững cái gì xấu xa nhất, không trừ xứ nào, thế cho nhanh.


 No (4569)

Tháng này cha chay tịnh
Để giáo hóa su-shi
C_Z_H li bì
Cuối mùa khô khốn nạn

Máo su-shi gần cạn
Ngập lòng chảo Điên Biên
Máo su-shi suốt miền
Nam Đọ thời cóc hận!

Kiếp su-shi mạt vận
Từ thuở đi bẻ măng
Nướng chuột hốc bậy xằng
Nuôi cẩu gồi thịt chó!

Phân tâm Đọ méo mó
Di triền đến hôm nay
Thằng Hoàng Tướng rất cay
Thượng man di mọi rợ!

Su-shi Đọ ziết Đọ
Đỉnh cao muôn kiếp đời
Cần giáo hóa con ơi
Dẫu rửa đầu ngan vịt!


Tương lai mờ xa tít
Nhớ món xáo nhồi măng
Các con tránh bậy xằng
Ơn Phaolo giáo hóa!


 DragonFly (4570)

Ah. BTW lão đang còn lọ gụ vỉa hè Ballantine's 21 hàng xách tay đây.
-----------
Não Bựa chơi sang quá anh ngại nhắm í. Để dành mà uống với các bẹn già nhẽ hạp hơn. Hệ Hệ


 Lão Bựa (4571)

[si="5"][co="#000000"]He he. Cô Fly.

Lão không quan tâm thời trang đâu. Cô sẽ gặp một thằng già nhếch nhác phết đấy. Bẩn bẩn và lẩn thẩn nhưng không ngớ ngẩn. He he.
[/co][/si]


 Anh Gia (4572)

HỊ HỊ!

NHỊ CA,KHI NẦU ĐỐI ẨM HÚ A VÁI VỌNG CÁI NHẺ!

KHÀ KHÀ! CÁI TÊN GỤ CỦA LÃO-NGOAN-ĐỒNG NGHE QUEN QUEN.
A TOÀN SÀI DÒNG ĐÓ,DKM VỎ VÀ HỘP ĐỦ CÁC HÌNH DẠNG VUÔNG TRÒN,TÍM,NÂU...ĐẦY GẦM GIƯỜNG,DKM.

'KHÀ KHÀ'


 chú Hải (4573)

@thì Bựa Bựa:
Chân thành cảm ơn cô dã chú tâm tư vấn dù chú Hải đi mất tăm. Tất cả các cồng của cô đã được bàn giao cho nhi đồng lính chú Hải. Chúa phù hộ cho lòng tốt của cô!

@trung Uý cờ vàng:
Cô có thể cho anh biết "vài tháng" là cụ thể (hoặc ước tính) bao nhiêu lâu không cô? Mọi đàng, tôi mong đây là cơ hội cho cả hai bên. Ở trung tâm Cần Thơ cô nhé!

@bọ Toét:
Cảm ơn anh Toét đã cho mấy nhời vàng ngọc, tiếc là tôi không có đeo quán nên không bắt chuyện với cô được, phí phí là!

@cam họ Đào
Lính lỉnh bán tranh phong sủi chứ đéo. Cần phơm cỏn đéo phải con tôi, tôi vẫn là trai già! :))


 DragonFly (4574)

Nói chung khi nói vể vùng miền là điều khá tế nhị và dễ làm tổn thương nhau phết. Hệ Hệ

Nói là 1 chuyện, gặp là 1 chuyện, gặp rồi có chơi được với nhau thâm tình không lại còn thêm thời gian nữa. Nếu mà làm ăn, hợp tác với nhau thì còn cao hơn thế một level. Hệ Hệ

Đó là sự tin tưởng, đánh giá chuẩn về khả năng của nhau. Gặp nhau rồi, uống nhãy môi mỡ rồi bỉ nhau sau lưng thì đéo bằng con chó ăn cứt. Hệ Hệ


 Anh Gia (4575)

CÔ KHỈ-CÁI.
-----------
CÔ luận vậy cũng ổn!
A thái ở đời.YÊU-NGHÉT,do mình cảm nhận mà ra.Hãy thích nghi và chịu thiệt một chút nà ngon rùi!

'KHÀ KHÀ'


 Tùng Lốp (4576)

[si="5"][co="#336600"] @Zượng Rẻ: chết chết. Con làm Zượng phiền thật đấy à?! khổ lắm cơ, từ ngày bầu cái quán Bựa này hễ mở miệnh ta là con cứ nồn mí bòi.
Nhẽ nhiễm rồi ta. Tất cả là tại con mụ Zì đấy Z ạ! He he.

Thế từ bây giờ hễ nhắc đến Z thì con cứ gọi Z là Z kèn hoành nhá.
[/co][/si]


 Củ ChuốiTây (4577)

@ No (not cha Chù già)

Vui lòng biên tròn vành rõ chữ đi, xin mụ đới.

Bình thường đã khó hiểu, thơ thẩn lại càng giống dắm. khà khà.


 QUANRE17 (4578)

DragonFly said... (4560)

Gớm anh Lài cứ khen thối Zượng, ảnh chụp bằng đt đểu thì góc cạnh, khung hình, bố cục mẹ gì đâu anh.

Mà các anh zừng ngay chuyện vùng miền nại cho Zượng nhờ, tổ sư, bao vụ đâm chém nhau ở quán vì chuyện củ Nồn này mà các anh ko tởn à...???

Zượng địt Nồn chị anh Não Bựa nhát, vì can tội khơi chuyện này za, đcm càng già càng ngớ ngấn thế mí gẳm.


 CaiKhi (4579)

Em có nói chiện phân biệt vùng miền đéo đâu anh Rẻ. Em bẩu vùng nào cũng như vùng nào đấy chớ hehe. Thôi, chuyển bị đi cắn cưới.

À mà Quảng Ninh người đéo gì chán bỏ mẹ, toàn người lông mồm nhiều quá, chán lắm haha.


 Lão Bựa (4580)

[si="5"][co="#000000"]QUANRE17 said... (4578)

Địt chị lão thì lấy đéo ra nước hả con gẳm? Địt cháu thì may ra nhế.

Có thể lão sai về chuyện vùng miền nhưng đó là ký ức mà. Có nào nói thế, cảm nhận của lão là vậy.

Thôi. Chấm dứt ở đây. Coi như lão sai.
[/co][/si]



 Ngơ Ngác (4581)

Chị Lợi phán đúng tăm tăm về case con em em zồi. Nó xác định là nơi nào nhiều tiền sẽ rúc vào không nhất thiết phẩy ở Mỹ, có thể bất cứ nơi nào có job ngon nó sẽ nhảy vào, thậm chí ở Lừa. Em gạt ngay, đi đâu thì đi, cấm về lừa, thế là nó mới em cãi nhao chí chóe. Quan niệm của nó thì chỉ cần làm thật nhiều tiền, lúc đó thì thẻ xanh chỉ còn là vấn đề muốn mua hay không, lừa kinh tế mới mở cửa chưa lâu còn nhiều cơ hội cho nó nên nó cũng có ý định muốn về, đcm đen, về đây ôm mớ tiền hoặc là vào nhà lao hoặc là chết vì ngộ độc thực phẩm or wai tào đâm chứ báu bở gì.
Nói hồi em cáu, mặc xác thích làm gì thì làm, sau này sướng khổ gì thì chị mài cũng không liên can, thế là nó giận em luôn hê hê hê hê.


 Ngơ Ngác (4582)

Zì phán cỡ con em em không bâu giờ xin được việc ở Mỹ, chó nó nhận, học xong là cút về lừa lấy bần nông thối tai, Zì còn bẩu chắc chắn tăm tăm là vậy luôn chị Ly.

 DragonFly (4583)

Ngơ Ngác said... (4582)
---------
Con đừng lấy đó làm phiền, cỏn cũng là ông người mà, mà đã là ông người thì cũng đủ hỷ, nộ, ái, ố. GATO xùi bọt mép. Hệ Hệ

Đấy, con xem cỏn zìm pa thế mà pa vẫn nủi rực rỡ sáng ngời. Và pa cho rằng đó là cỏn quan tâm theo kiểu Bựa...bẩn. Hệ Hệ


 Lão Bựa (4584)

[si="5"][co="#000000"]CaiKhi said... (4568)

ĐKM, cô lèm bèm cái gì thế? Lão lên LS, lấy vợ sinh con mua nhà và xây nhà, ở suốt 20 năm chứ có phải vài năm đéo đâu.

20 năm nhẽ là quá ít phỏng?



[/co][/si]




 DragonFly (4585)

HỆ HỆ. A CHUỒN!

Vưỡn hậm hực khi con gái mình nói chuyện vứi chai à?! HỆ HỆ...Papa yêu congaí quá nhẻ!
----------
Cô Già, con gái anh nhận anh là pa trước nha. Mà đã được gọi là pa thì cần phải có trách nhiệm bảo vệ con gái mình trước dã tâm tấn công hòng xơi tái em nó của mấy chú Lợn Lòi nhế. Hệ Hệ


 Bali (4586)

Sáng chủ nhật trời quá đẹp. Tí bọn anh đến nhà bà dì ruột ăn trưa. Mặc dù cuộc đời còn khá nhiều bề bộn.

Chúc mừng em gái của Ngác đã đạt được thành công bước đầu, cái này quan trọng lắm nha. Tất nhiên anh hiểu làm trong Quỹ đầu tư thì đâu có nghĩa con bé được quản ngay đâu. Nhân viên rót nước pha trà còn xơi, nhưng thôi được vậy là tốt lắm rồi.

Nghe Ngác đến Cali, tự dưng anh nghĩ đến hai bài hát Hotel California với It's never rain in Southern California. California với Florida cũng là nơi anh muốn đến, vì nó vuôi ấm. Chắc khoảng 2015 chứ năm nay anh bận lắm.






 Just for BuaNhan (4587)

daubac vodanh said... (4536)
Xin anh làm ơn cho tôi hóng, về những kiến thức liên quan đến bàn chân vàng son. Thành anh, rất!


 Hannah (4588)

daubac vodanh said... (4550)

Xin chia sẻ nỗi mất mát với anh Vodanh. Tôi chưa trải qua cảm giác đó nhưng tôi biết rất trống trải, rất hụt hẫng. Vì chỉ duy nhất 2 lần tôi thấy pa tôi khóc, 1 là khi ông nội tôi mất, 2 là hôm tôi về lại mặt sau đám cưới. Hôm đưa tang ông nội xong, mọi người đã giải tán về nhà hết, cái đêm sau đó tôi tỉnh giấc giữa đêm thấy pa tôi ngồi trước ban thờ lập lòe ánh nến, ánh nhang, cờ, phướn, và khóc, 1 mình, lặng lẽ...(hồi ở quê vẫn để 1 góc riêng thờ người mới mất, đến khi 49 ngày mới đốt hết những cờ, những phướn, những khăn, áo tang...). Tôi đoán là ông thấy trống trải, hụt hẫng lắm nên mới thế. Haizz...



 Hannah (4589)

QUANRE17 said... (4555)

Thành Zượng Rẻ. Hi vọng có thể gặp Zượng ở Cỏng. Biết đâu đấy nhỉ?!


 Just for BuaNhan (4590)

This comment has been removed by the author.

 Hannah (4591)

Củ ChuốiTây said... (4559)

Các ngôi sao Boliwood thường rất đa năng: Đóng phim giỏi, nhảy múa giỏi, hát giỏi! aha... tiêu chuẩn celeb nủi tiếng ở ngành công nghiệp giải trí Ấn kể có hơi khác với những nơi khác.

Tôi mê cảnh này trong film Cocktail nè, nó đúng chất ăn chơi, vui vẻ, chứ đâu như mấy phim Vịt, tả cảnh vũ trường cứ vài cái ánh đèn cắt xéo, vài cô gái hở vai hở đùi uốn éo, vài ly rượu xẹt qua xẹt lại chả xi nhê gì hết.
Đây là cảnh trong film Cocktail (có chiếu trên hệ thống Cinema Lừa năm ngoái):

[youtube=http://youtu.be/o1RducJbUdc]



 Hannah (4592)

Lão Bựa said... (4561)

Trò scam đó lão! Đừng dại mà reply những cái email kiểu đó, lừa đảo 100% nhế


 Hannah (4593)

Film Kama Sutra - A tale of Love

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=JltWKgjqWUA]

SX: 1996

Một câu chuyện đan xen giữa tình yêu, tình dục và tình bạn, giữa đố kị và quyền lực, giữa các tầng lớp xã hội ở Ấn Độ thế kỷ 16.
....
Lần first time make love của hoàng tử Raj và cô dâu mới Tara là một sự thất bại – Cái cảnh Tara vì quá đau đớn đã đạp Raj ra khỏi người mình và ôm người co dúm vì đau trên giường thật sự ấn tượng và rất thật!

....
Trong phim còn có cảnh rất hay là đoạn Maya dạy lại Tara các kỹ thuật Kama sutra sau khi cứu Tara khi nàng định quyên sinh trong bồn tắm. Tara chỉ khoác hờ 1 cái áo khoác mỏng, Maya vừa nói vừa thực hành chính trên cơ thể Tara, thật đến độ Tara cũng cảm thấy sung sướng (chứ ko kể đàn ông đâu nhé!).

Thông tin thêm về bộ phim: Khi làm phim này, đoàn làm phim đã phải sử dụng một cái tên giả cho phim là Tara and Maya để được phép làm phim ở Ấn Độ. Giới chức Ấn Độ sẽ không cho phép thực hiện bộ phim nếu họ biết tên chính thức và nội dung phim. Trong suốt thời gian làm phim, các quan chức Ấn Độ còn ghé thăm và đoàn làm phim đã phải dựng các cảnh giả để tránh những màn khỏa thân và sex lộ liễu. Cuối cùng thì phim vẫn bị cấm công chiếu tại Ấn Độ và Pakistan vì một số cảnh khá nóng.

Một điều đặc biệt là đạo diễn của phim lại là một phụ nữ người Ấn Độ. Bà Mira Nair sinh ngày 15/10/1957, tốt nghiệp chuyên ngành nghệ thuật sân khấu tại đại học New Delhi. Sau này, bà còn theo học Harvard với một suất học bổng toàn phần. Ở Kama Sutra, bà đã thổi vào một hơi thở mới, một cái nhìn mới đầy táo bạo và chân thực về sự phân hóa đẳng cấp trong xã hội Ấn Độ.


 Pantalon IV (4594)

@ cô Đào : nếu chỉ nhập khoảng 100 lít sữa chua theo đường hàng không, thì có phải qua hải quan, hay giấy kiểm dịch gì trước không ?
@ chú Hải : không quá 1 tháng nữa đâu. Nếu ở gần bến Ninh Kiều thì tuyệt cú mèo. Trung úy thành cô trước.


 ketui (4595)

@ Daubac (4548)
“Ah, đàn ông x-men uống cafe hay bất cứ đồ uống nào mà dùng ống hút trông thiếu nam tính thấy mụ nội, hự hự”

Chứ hổng phải cô sợ bị lem son hả?
Cùng 1 chỗ mí nhao mà cứ kháchsáo, làmhàng wa`i!
Wỷ xứ! Ghét dễ xợ ợ ợ…!!!


 ketui (4596)

@ Em Ngác
EM thấy Ngác ngài càng húng theo kiểu tinhtinh.
Lên đây học cái hay, chứ lên để bắt lỗi nhau mà cứ cãi lấy được, sao cho phần thắng về mình thì mới đặng.
Zô nhà ngườita, ngườita có lòngtốt chỉ cho điều hay lẽ phải (thông wa khíchđểu cũng là 1 style), không “camon” được 1 câu thì chứ lại cứ bắt ngườita “xienloi”.
Nếu suynghĩ (tưduy) em chưa đủ chín, thì em có thể nghỉ chơi cáinhànày ra. Khỏi tốn thờigian lại còn đâm bựcbội cái cửamềnh!

Đéo chúc giề cả!


 Nguyễn Tinh Tế (4597)

@Cậu Móc Lốp:
Con nầy thoát Lừa gồi à đương sống ở đâu đó?

Hôm qua đọc cồng mới giựt mình hóa ra con nầy có vợ sắp sanh bé bi sắp làm ông ba giống mình đcm.

Con vện tớ mới cưới được 2 tháng dưng còn 2 tháng nữa là ẻm he he sanh em bé thế mới tài.

Tháng trước khám gồi, là bé gái. Cái địt con mẹ thằng kỹ thuật viên siêu âm thông báo xong làm tớ buồn buồn là vì tớ mong một thằng cu đầu lồng mà. Cơ mà tớ vưỡn tin 50% thoai, đầy ca chuẩn đoán giới tính trật cơ mà.


 Lão Bựa (4598)

[si="5"][co="#000000"]Hannah said... (4592)

Cảm ơn em Hannah nhế. Lão cũng nghĩ thế nên by pass ngay và lun.
[/co][/si]


 Củ ChuốiTây (4599)

Bam phát rồi đi ăn cơm.

Chiều mới lục lại tủ sách, còn 2 cuốn này:

[img=http://www.gocnhinalan.com/wp-content/uploads/2011/10/tu_duy_khac_ve_kt_va_xh_vn.jpg]

[img=http://daututhanhcong.com/wp-content/uploads/2013/05/Sach-bi-mat-tu-duy-trieu-phu-550x320.png]

Bựa viên nầu có nhu cầu đọc, mời email vầo: datviet201@yahoo.com.

Hình thức và phí chuyển cũng như trên.

Anh ChuốiTây tặng các bạn Bựa.

Mến thân.


 Củ ChuốiTây (4600)

Cũng phải nói rõ

2 cuốn này Chuốimua cỡ 2012-2013 gì đó, nhỡ kí tên ở trỏng rồi.

Kể ra đem tặng sợ các bạn Bựa ngại đồ dùng rồi.

Cơ mà để nó phí đi, vì khi mua online kích nhầm số lượng, không để ý.

Khà khà.


Ý bọn bựa thế nầu?