The pro 2: Gone away (Tay chuyên 2: Đã rời khỏi) :P2



The pro 2: Gone away (Tay chuyên 2: Đã rời khỏi)

An Hoang Trung Tuong

Đã rời khỏi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thằng Tai Cáo nhặt được Gái lần nó chạy hàng muộn lên Langson (*1). Quãng 7h tối, Gái vẫn mộtmình ven quốclộ, trên quả vali nhựa Samsonite China bebé (*2). Vali này Trung Tướng cũng đã thấy mấy bận. Gái không đợi ai. Khi Tai Cáo mở xe và nói em vào nào, Gái nghe liền. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net *** Tai Cáo là bạn xưa (...)

540 Comments (Page 2/3):

 Frankers Lee (201)

bam sang trang nào hè hè

 chandoi (202)

Chứng tỏ con Le là gay. Vì nó chưa bú lồn bao giờ.

 Frankers Lee (203)

Á đủ móa anh Zòi cà khịa em đá cho zập me zương cụ jờ
Thôi em cút đi bú lồn gòi cồng fom anh Zòi đây đkm
Nói trước là em đéo gay ehehe


 Frankers Lee (204)

À mà trước đó có anh nào nói bài này đéo có chuyên cái lồn zề nhé địt mẹ anh Zì định bịp cái buồi em đơi này đkm

 tran Anh (205)

Quán vắng nhỉ, em bam xíu vậy he he.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Q4lupqXayYI]


 Xu Lua (206)

Mời các anh thưởng thức chương trình nhạc đêm khuya nào, chương trình tối nai sẽ gởi đến các anh chị giọng hát của danh ca Đàm Vĩnh Hưng, người đang tạo nên cơn sốt trên mạng mấy ngày qua, mời mời...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0u4Nmirds2s]


 MADONNALILY - MADONNALILY (207)

Zì post entry này làm Ly nhớ đến "Vợ nhặt" của Kim Lân. Sợt đọc lại - đọc đến đoạn này thì tự nhiên cảm động.

Anh Tràng - một liền ông Lừa của năm 45 - thế kỷ 20 nghèo đói - biến động, biết thương người vợ nhặt cũng như biết "mơ về gia đình và những đứa trẻ" cùng cô "Vợ Nhặt" thế này - nhẽ không bị liệt vào list là một "liền ông Lừa chó má" đâu nhở.

Sến nhảm tí, hehe.
______________

"Ngoài vườn người mẹ đang lúi húi giẫy những búi cỏ mọc nham nhở. Vợ hắn quét lại cái sân, tiếng chổi từng nhát kêu sàn sạt trên mặt đất.

Cảnh tượng thật đơn giản, bình thường nhưng đối với hắn lại rất thấm thía cảm động.

Bỗng nhiên hắn thấy hắn thương yêu gắn bó với cái nhà của hắn lạ lùng. Hắn đã có một gia đình. Hắn sẽ cùng vợ sinh con đẻ cái ở đấy. Cái nhà như cái tổ ấm che mưa che nắng.

Một nguồn vui sướng, phấn chấn đột ngột tràn ngập trong lòng.

Bây giờ hắn mới thấy hắn nên người, hắn thấy hắn có bổn phận phải lo lắng cho vợ con sau này... (Vợ Nhặt - Kim Lân).
---------------


 Xu Lua (208)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FGWv2-HJgI0]

 Xu Lua (209)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Txn56kiFwS8]



 Xu Lua (210)

Thôi địt mẹ pót từng bài mệt quá, mời các anh chị cứ đạp mẹ nó vào đây.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NiT_HQ2dVhI]


 Xu Lua (211)

Há há há, chết cụ các anh chị đi nè

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ognVlU99tvc]


 QUANRE17 (212)

(*8) Osin: một nghề đang thu hút laođộng nhậpcư tại HongKong. @ Khoai mặt cặc!

Khoai ơi mài biết mài khốn nạn nắm hông???... Đm chỗ anh em mí nhao mà mài cố tình Chújải zư vại, thì khác điếu gì mài i mẹ vầu mẹt anh hả thằng nặc lô tiêm la mạn tính đcm.


 An Hoang Trung Tuong (213)

Mần tí lãngmạn nầu

Aline

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bj8-_QKN31o]

J'avais dessine sur le sable
son doux visage
qui me souriait
puis il a plu sur cette plage
dans cet orage elle a disparu

Thằng Gúc:

Tôi vẽ trên cát
khuôn mặt thanh tú
mỉm cười với tôi
gòi jời mưa jời mưa
trong cơn lốc nài
nó biến mẹ mất


 An Hoang Trung Tuong (214)

[fo: color="#009900"]Poupee De Cire, Poupee De Son (Anh Manơcanh Nhựa Của Em)[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=s5aeeSmkPwQ]


 Binh Nhì (215)

con Zì ngu quá, ngu quá. dịch như cài lìn trao ấy, dm. Chắc zì chỉ biết biết mỗi tiếng sô liên,

Bọn pháp lợn nó dịch bài a lin của con cờ rít tốp hát đoạn Zì bốt đơn giản rằng : Anh vẽ mặt nồn em trên cát, để cho sóng đập vỡ nát mặt em, thế thôi chả dài dòng cặc.


 An Hoang Trung Tuong (216)

Cakhúc cũmèm của jàhói

[fo: color="#009900"]Tình Xanh (L'amour Est Bleu)[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nD4ib9-laGY]

Bleu, bleu, l'amour est bleu
Berce mon cœur, mon cœur amoureux
Bleu, bleu, l'amour est bleu
Bleu comme le ciel qui joue dans tes yeux

Thằng Gúc:

Màu xanh, màu xanh, tình yêu là màu xanh
Cái nôi trái tim tôi, trái tim tình yêu tôi
Màu xanh, màu xanh, tình yêu là màu xanh
Màu xanh như bầu trời chơi trong đôi mắt anh


 An Hoang Trung Tuong (217)

Tiếptục cũmèm của jàhói

[fo: color="#009900"]Cuộctình Tàn (Apres Toi)[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Bjm5aGzEE0k]


 Xu Lua (218)

Tôi gợi ý một số mẫu săm hình quạ các anh chị thấy thế nào? Quạ mới là thông minh tuyệt đỉnh các anh ạ, quạ sống theo bầy rất chi là đoàn kết, quạ cũng huyền tuyền tuyệt chủng trong tự nhiên tại Lừa từ lâu òi. Cú thì còn đầy, anh Dì đéo biết cứ phán bừa, chả qua chúng sống về đêm nên anh ít thấy thôi.

Hơn nữa hình ảnh quạ có vẻ gì đó rất ma quái, ám ảnh. Rất hợp với những ai cá tính.

[im]http://king.tattoora.com/wp-content/uploads/2012/06/5D591FC7AA4F4ADBBD0767B9BA270A5311.jpg[/im]

[im]http://27.media.tumblr.com/tumblr_ltbzipXeOY1r1kinlo1_400.jpg[/im]

[im]http://fc02.deviantart.net/fs5/i/2004/334/7/9/Crow_eye_tattoo_by_LunaNera.jpg[/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizQADkVDglyWMJHF3V1fZ7bi6g1FAM2pNpk2hpH9lWMmYSaDuBfva16vWY8JDVkdduRa6oAmKQ8YNixQj6Ey3Zz45RYVeKyJZEs379hF8xdPADni4AZTBj80ubcKB4pZ540PaiaCRocoM/s1600/anna_man017.jpg[/im]

[im]http://www.tattoozfind.com/images/birds/Crow_Tattoo_4.jpg[/im]

[im]http://www.jessicasiemens.com/wp-content/uploads/2010/09/Crow-and-Bell-Flowers-Small.jpg[/im]

[im]http://media-cache-ec0.pinimg.com/236x/e2/b6/35/e2b635089931e15d74e8ef2d7253dec2.jpg[/im]

[im]http://fc04.deviantart.net/fs71/f/2010/044/6/1/Crow_Tattoo_by_xSHADOW_RABBITx.jpg[/im]

[im]http://fc06.deviantart.net/images3/i/2004/10/6/8/My_Tattoo_Design___Tribal_Crow.jpg[/im]

[im]http://www.skincityink.com/graphics/bigpoppa/crows-2.jpg[/im]

[im]http://media-cache-ak0.pinimg.com/236x/03/69/e4/0369e4cc8336bf40752e8dac76c3dfbb.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (219)

Tiếptục cũmèm của jàhói

[fo: color="#009900"]Áitình Lấplánh Mắt Zì Em (L'amour Brillait Dans Tes Yeux )[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=hXaAiN1RuUQ]


 Cú Đêm (220)

Cú à, nhẽ giờ cái tên Cú của anh lại có giá nhể.

Khục khục!


 QUANRE17 (221)

Con Xu lại sanông gồi. Qụa ở Lừa có mà còn đài, mời cô đến mấy cái bãi zác ở TP CẩmFả Q,Ninh mà coi, đcm các ông Qụa bai gợp trời ví cả kêu đinh tai zức óc nuôn... có tuyệt chủng cái con đào Nồn hehehee.

 Frankers Lee (222)

Quạ ở đó nó có chửi Địt con mẹ anh Quấn rẻ hem hế hế

 Maria (223)

Hômnai Zì chơi nhạc Phờ Răng Cu Te. Để iêm rồi em chém với Zì hehe.

Nầy mần tí cho có khôngkhí adua hehe

"Lấplánh tựa mặtzời"

[youtube=http://youtu.be/zT82PhaniHA]


 Frankers Lee (224)

Ôi xời quán xá đéo zề lạnh lẽo vãi đái anh Zì chủ quán đi du lịch ác jăng tin chưa về à đkm

 Frankers Lee (225)

Hết cồng gòi sao địt con mẹ hè hè

 Maria (226)

Em không chơi tình ca nữa. Em chơi nhạc thiếunhi để tặng cho kýức thời 4 tuổi của em hehe.

Nhớ thời thơấu sáng sớm tinhmơ híthà bên bụi hoa cúc vàng mùathu quá! Và nhớ khi cầm tay papa đi dọc ngõ nhỏ về nhà.

"Pourquoi notre cœur fait tic-tac ?
Parce que la pluie fait flic-flac.
Pourquoi le temps passe si vite ?
Parce que le vent lui rend visite.
Pourquoi tu me prends par la main ?
Parce qu'avec toi, je suis bien.
Pourquoi le Diable et le Bon Dien?
C'est pour faire parler les curieux."

[youtube=http://youtu.be/3rp4leWiiS0]


 snow snow (227)

thật ngay ở Tai Nguyêz hoazgvu Zâu cũzg chả thái cozcú or cozquạ zầu tmt!
lao lắm gòi, zhẽ 3-4 zăm về trước thì thái quạ, còz cú thì chưatừzg


 snow snow (228)

[fo: size="5"]một đôi chiêm cùzg mới bé bi đi xuyêz việt trêz xe trúc
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1237145_171072199744457_1719000324_n.jpg]
zâu chụp đc khi đươzg đào hố cafe
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1011615_171075043077506_698316566_n.jpg]
Zâu zồzg đạo xazh, đặzg gửi biếu Zì hói thai zhời cảm ơz  khaisázg mà nó mọc lìu tìu we
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1235157_171070426411301_243520932_n.jpg]
hầu zư cỏ mọc át hết huhu
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1004531_171071243077886_1509089598_n.jpg]
[/fo]


 Khoai (229)

[si="6"]Cô Bải,

Con Xu Lua đã nói gõ gằng chỉ trong môitrường tựnhiên thôi mà.

Bãi gác là môitrường nhântạo.

Cô bật cỏn đúng, nhưng dẫnchứng chưa đúng.

Anh xácnhận luôn, xứ Lừa chotới thờiđiểm bijờ vưỡn còn tồntại cáthể các ông Cú và ông Quạ.[/si]


 Khoai (230)

[si="6"]Cụthể hơn chútxíu là ở Gồng, quê cô Ất Ơ.[/si]

 Chep Chep Chep (231)

cú mèo thiếu đéo gì. năm ngoái anh đi công cán còn được cắn món lẩu cú dcm ngon vãi tè.
vầu mái cái nhà mái hoang cú bậu đầy trên nóc ái


 Chep Chep Chep (232)

tai chuyên chiện nài là con bé vali ái chứ có phải thằng bạn Zì đâu nhải.

anh chỉ biết 1 tai chiên thoai, anh Zì em yếu í, đới mí là tai chuyên. chiên lấp liếm, chiên nổ, chiên liệt dương ...


 Lười Mèo (233)

Maria cồng 192:
Mèo đồng ý với nàng, right time, right person. Có thể tại (những)thời điểm thì một giai là 1% nhưng tại (những) thời điểm khác thì giai đó có thể lại rơi vào 99% còn lại, kể cả người đã cùng ta thử lửa, đo độ nông sâu đến đâu.


 tam tam (234)

[si="6"] [co="#FF0000"] em mèo yêu dấu, chiều qua anh bận đi chơi nên giờ mới trả lời được cho em, chuyện em hỏi là giai hay gái thì có quan trọng gì đâu em, em thích thì cứ lí lẽ mà bật, con gái lớn anh cũng có cat nên anh biết nó học cực khổ thế nào em ợ.

Là thế nài em ợ bọn gái ngu thì đéo học do tư tưởng ngửa lồn và làm nôi trợ chứ phụ nữ học cao làm lồn gì cho đời. Nhưng đời sống vợ chồng thì đéo như mơ, con người thì luốn có những lựa chọn sai lầm, lựa phải thằng mặt lồn thì nó ỷ nó làm có tiền , địt mẹ nó thế nài địt mẹ nó thế kia, thì địt mẹ do ngu dốt về tư tưởng aka đéo được giáo dục, lại đéo có kĩ năng để kiếm viêc, kinh tế nó gọi là thất nghiệp cơ cấu, nên đa số sợ sửa sai, nghĩa nà sút con mẹ nó thằng mặt lồn vì nó hành hạ bà quá, bà chịu đéo nổi lồn mẹ nó.

Địt mẹ đa số những con mặt lồn nài địt mẹ hay tự an ủi mình là địt mẹ mình sống vì con, địt mẹ, vì gia đình nhịn tý, blah blah blah, lồn mẹ chúng nó. Rồi địt mẹ chúng nó sống trong địa ngục địt mẹ rồi cái gì đến cũng đến cho cuộc đời bần nông củ lồn chúng nó, rồi địt mẹ chúng nó lại nghĩ chúng nó sẽ mạnh mẽ hơn, địt mẹ trưởng thành hơn sau cú vấp, blah blah, địt mẹ như anh từng nói mạnh hơn nhưng đéo có học thì làm cu li chứ làm cái con cặc giề địt mẹ

Học hành em mèo yêu nó không chỉ cho em kĩ năng để kiếm sống, kiếm tiền, nó cho em sự tự tin, nó chứng nhận em là người đủ kiên nhẫn để làm việc mình muốn, qua đó nó chúng nhận em trưởng thành trong xã hội hiện đại, nó khiến những người biết chuyện tôn trọng em cũng như suy nghĩ của em, em mèo yêu ạ.

Để mai mốt nếu có điều gì sóng gió trong cuộc đời, em đủ tự tin vượt qua, em có khả năng rất cao là không như bọn củ lồn khác, nghĩ rằng địt mẹ , không có anh thì em sẽ chết,

lồn mẹ mày, hành hạ bà, bà đéo ưng thì bà sút con mẹ mày, địt mẹ, không có ăn bà mày mới chết, địt mẹ.

Chú giải trong còm 5 phút

Tay chuyên aka địt mẹ đéo hiểu là cái gì, địt mẹ, chắc do bon ngu nghĩ ra để tự sướng địt mẹ, thôi cứ hiểu tạm là công việc địt mẹ của bọn củ lồn chỉ có kĩ năng ngửa lồn chổng mông và thất học

[/co] [/si]


 Litte Bird (235)

ĐCM thiệt khổ thân cú mèo chỉ vì cho văn phòng thêm thi vị mà phải tha phương cầu thực tận xứ miên, xứ thái...

 Litte Bird (236)

Nhẽ cú mèo đúng thông minh tuyệt đỉnh.. toàn dân xứ lừa đéo thể sánh bằng đcm bởi nếu được dư cú mèo thì đã bỏ mẹ hết xứ sang miên roài khà khà....


 Cathnga (237)

Yêu ư, vại thì Nga cảm tính cái. Nga nghĩ:
Yêu là sự học hỏi và khái niệm của mỗi tính cách sẽ là rất khác nhau.
Ví dụ: Nga là người rất ích kỷ, khi Nga yêu sẽ thu được 1 bài học cụ thể: yêu là vị tha.
Một người vô trách nhiệm sẽ nhận thấy yêu là phải có trách nhiệm.
Một người hay ghen tuông thì nhận ra, yêu là sự rộng mở vưn vưn ....
Thế nên mỗi khi bựa nhưn bàn chiện yêu là Nga lại cười ngất ngây vì cùng 1 từ nhưng trong đầu mỗi người lại nghĩ khác nhao dưng được cái lại đồng cảm gất.

Các bựa chém típ đi, mời mời


 Sất (238)

Zời ơi!!!!!!!!

Zì chuyển giới rồi ah, sinh hoạt sao, có bất tiện lắm không?

Giờ Zì mặc đầm ngắn, đầm dài, hay zip?

Sinh hoạt với con vện za nâu thế nào? Ai chỉ Zì kèn sáo?

Em tò mò quá đi hehe.


 Cathnga (239)

Há há, Nga còm xong mới nhận ra gằng, lếu Nga có nhiều tính xấu thì Nga yêu càng nhiều, vì Nga phải học hỏi nhiều.
Khổ thân quá, nợ nghiệp thật!!!!


 Cathnga (240)

Thực ra, cứ biên cứ viết ra những điều mình nghĩ thật là hay, nó làm cho suy nghĩ sâu sắc hơn, và bỗng dưng nhận ra cuộc sống có những điều hết sức kỳ cục và vui nhộn.

Cảm ơn các anh các chị....


 Litte Bird (241)

[co="#FF0000"][si="6"]Theo toai tai chuyên ở đai đéo phải VS tông dật trong chiện mà chính là thằng Tai Cáo đcm. [/si][/co]

 Litte Bird (242)

This comment has been removed by the author.

 Litte Bird (243)

[co="#FF0000"][si="6"]Đuỵt còn mẹ bóc bánh mà đéo phải tốn nhiều xèng dư vầy nhẽ chỉ mình con cỏn khà khà..
Bờ dồ chính là đới chứ đao đcm ...[/si][/co]


 Thìn Đẹp (244)

Lúc nài kêu bờ-dồ, thời đương giai kêu không-công-chính, thế nà thế cặc nầu ngài ngải nghe chiện đỵt 2 niên gòi đuổi thẳng cổ lót tai 500k con mặt lồn chả be ầm lên loại gẻ gách hehe giờ nó kêu bờ-dồ chắc do thai đổi múi giờ aha


 Tao (245)

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1234246_425738434210865_735925039_n.jpg]

 Tao (246)

[youtube=ICJs1CxCRt0]

 Litte Bird (247)

[co="#FF0000"][si="6"]anh Tao có cái ảnh đúng là hai vãi lồn khà khà tiên nhân anh[/si][/co]

 maichoi Gia (248)

Tham lựng tí về Pro !
ĐCM lũ gẳm ( kể cả con Zì ) cứ lộng ngôn chém gió ! ở sứ lừa các cô chẳng có cái đéo gì được gọi là "chuyên" Aka Pro cả nhế kể cả nghề làm Nông qua 4K niên. Chỉ duy nhất 01 nghề được cho là Chuyên đó là nghề "Ăn Xin".
Công nghệ và nghệ thuật ăn xin ở Lừa xin tự Gúc !

Tai cáo hay VS trong câu chuyện đều trên mức A-ma-tơ 1 tí và dưới se-mi-pro.
Anh đánh giá thế , ai có trình cứ bật. hahaha.


 tran Anh (249)

Sáng ra nghe tin buồn quá Chi bộ ạ, Thằng bạn em nghĩ quần thế nào nó tự tử tèo tốt bằng 1 lọ thuốc sâu và 1 cái dây thừng rồi... hix

Chuyện gia đình 1 phần ( ông bà pama, chứ nó chưa vợ), chuyện tiền bạc 1 phần, nhưng lý do lớn nhất là Tình cacc ạ.

Ôi.. tình yêu, ngọt bùi và thơ mộng đã từng... vậy mà sao lại kết cục trái ngang như vậy?

RIP nha bạn hiền...!


 Frankers Lee (250)

đèo mẹ tháng 7 cô hồn này nhiều người tự tử vãi lìn đkm

 Tuấn Nguyễn (251)

1 thằng đàn ông yêu thương vện con, làm việc nhà, chăm sóc vện, nhi đồng chu đáo; nhưng vẫn đi địt gái lạ, có 1 mqh ngoài vện (tất nhiên đéo phải yêu đương, đéo phải bồ bịch cũng) thì thuộc vào loại chó nào hở các vàng son quán bựa?

 tran Anh (252)

thuộc dạng j í nhẻ em nghe các cụ ngày xưa hay nói câu cửa miệng.

À, gọi là CỜ-HÓ ZỜ-ÁI anh Tuấn Nguyễn ạ, he he


 Tuấn Nguyễn (253)

Có vài mới nên quên mẹ đọc nốt cồng của bài cũ. H mới đọc đc cồng của cacc
Tôi muốn xăm hình vện và nhi đồng vì nó là mãi mãi. Nhi đồng thì đương nhiên mẹ gòi. Còn vện, anh Hói Ngọt bẩu ko nên vì sợ sao nài cơm khê. Nhưng mí tôi thì vện là tình yêu của tôi mẹ gòi, mặc dù bai h tình cảm của tôi mí vện đeo đc tôi định nghĩa là tình iêu, tmt, và dù sao nài có thế nầu đi chăng nữa thì tôi cũng chả yêu đéo ai nữa, vện mãi mãi là tình yêu của tôi.
Chị Huyền Anh bảo xăm tên thôi tôi đéo ưng vì xăm tên thì xăm làm lìn gì, trừ khi là xăm kiểu thư pháp he he


 Thìn Đẹp (254)

"CHÓ-DÁI". HA em yêu huỵch mẹ ga cần gì phải e lệ. Câu nài vợ tao khen tao suốt. Tao cũng không hiểu nghĩa là gì lắm aha.

 Tuấn Nguyễn (255)

Chó zái cái lồn. Tại sâu lại cấm zai có những mối quan hệ để làm zai thích thú. Zai chả làm gì ảnh hưởng đêna gia đình cả chị nhé.
Đàn bà làm vại thì cacc coi là nên, là tai chiên các kiểu, còn đàn ông làm vại thì địt mẹ lại bị chưởi ná sâu nà sâu hở cacc?


 tran Anh (256)

À, em bắt chiếc bọn tin tin í mà anh Thìn nò. he he.

Giờ chưởi " Dcm con Chó" nó lại không hay bằng kiểu " DCM con Cờ-hó", hé hé


 tran Anh (257)

This comment has been removed by the author.

 Trang Chu (258)

Vua goi, cha gap lao tu dam ban hoc
Con co tu zieu cách zu sau
1 tri tuc
2 bat tranh khac mar zau.
3 cong thanh than thoai.
4 yeu thuong su shi ben minh.

Biet la thua zung van jáo hóa
Phaolo tran dong hanh cumg su.shi


 Litte Bird (259)

[co="#FF0000"][si="6"]CACC xăm dững cái ý làm đéo sao nài muốn xóa cũng khó..
Xăm mẹ con cú hai con quạ dư con hoàng bom nhẽ hai hơn..khà khà..[/si][/co]


 Thìn Đẹp (260)

[img=http://i0.upanh.com/2013/0828/07//57313647.chozai1.jpg]

 MrSimacai (261)

Tay chuyên đây, em này từ chối ngay và luôn lời tỏ tình của 01 tay - không - chuyên, hehe.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GAqLAOPvBo4]

Bây giờ tỉnh tỏ phải là mascot + hoa + loa + dân chúng hiếu kỳ tụ tập blah blah thì nó mới máu các anh các chị ạ.


 MrSimacai (262)

Con Tuấn Nguyễn tin tin hehe ngu như ông bò. Theo khẩu khí của cô thì con vện cô mà ngửa ra cho thằng nào đó vét máng thì nó chết mẹ nó với cô ngai và luôn.

Cô ngoại tình, hehe, thì nên cho vợ cô ngoại tình. Em Huyền Anh chửi cô là chó - dái thì cũng đúng mẹ, chú thích: Chó dái là tên gọi loài động vật thích địt rong dưng cực kỳ bảo thủ. Vừa địt rong vừa kiểm tra ổ khóa lồn con vện nhà mình xem còn không hehe.


 Ngẩu Pín (263)

Ô hay chửa kìa đị mẹ các anh các chị ơi.

Chiến tranh đến nơi rồi sao chưa đi mua gạo nước mắm đường dcm tích cốc phòng cơ?
địt mẹ mấy giờ rồi mà còn địt mẹ bàn tuyền hình xăm với khí lồn?
Tôi chẩu trước đơi dcm aha


 yamato (264)

Nhiền VS trong clip là biết ngai con kia sẽ thất bại với cỉu tỏ tình đó hehe!

 anh 3Khía (265)

[fo: color="#0000FF"] Đây là hình săm mới nhất của Zì. Là một ông cú trên cổ tay, các cô ạ
[/fo]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgL26t0Q7Ky__PnRVsahsUxEHRGQGLPLs5rztiH_LOV_RRr2QDTD_VXSYbGXXjE6qlfWhkbitBhwcx06Tlaf383jlVEJrTY-o61CGduff2oFrLo1kzHsQ06AhRGfKu3dAy2Jkqa1ZnsC4IS/s640/My_Owl_Tattoo__by_MarenLPhotography_large.jpg]

Từ ngày Zì chuyển giới thì thẩm mỹ xuống cấp nghiêm trọng quá chừng. Hay Zì làm mẹ con này cho nó chất, hế hế
[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/t_funny-cow-butt-hole-tattoo_zps68c3d377.jpg]


 anh 3Khía (266)

Hãy nhiền hình săm ông Cú đây. Ẻo lả èo uột như hình săm của Zì thì săm đéo gì cho mang tiếng dân nhởi hehe

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/owl_zpsf38a98ec.jpg]

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/owl2_zps716c2a16.jpg]


 MrSimacai (267)

Haha chiện gì vại Pín. Chiến tranh ở Miên hay Lừa, chiến ở Miên mới sợ chứ chiến ở Lừa thì kệ mẹ hehe.

 Chep Chep Chep (268)

Cam nó sắp diệt Duôn đới. con Cai cút về BKC tham gia cướp hiếp giết đi.
Đầu tiên là hiếp anh Zì em yêu rùi cướp hiếp giết bọn Anh Pháp Đức nhợn các cái rùi đến bọn NKC đcm đừng đùa


 Frankers Lee (269)

Anh Cai liều liệu cái thần hồn mao mao chẩu khỏi Cam ngay và luôn đkm té sang lào chẳng hạn đkm bọn CAm nó cáp duồn thì hehehe anh CAi sang Lào làm cái đường dây buôn phiện cũng sống phẻ hè hè

 Frankers Lee (270)

Rm thấy anh Zì xăm con Cú xấu vãi cặc xăm trổ đéo zề sấu sí thế đéo nào lại săm ông cú
Anh Zì nên săm em PHÒ lên bụng nhẽ hay hơn
Địt mẹ cắt cồng
Xăm thế này mới gọi nà xâm địt mẹ
[im]http://www.spi0n.com/wp-content/uploads/2011/10/best-tattoo-ever-dick-leg.jpg[/im]


 Frankers Lee (271)

Có anh nào ở trên nói về chó dái đấy địt con mẹ đúng đấy đéo sai đâu hẹ hẹ

 Frankers Lee (272)

Cả quán này gọi mẹ Quán bựa chó zái nghe hay hơn đkm

 Frankers Lee (273)

Quán bựa bên paltalk tên là gì vậy cacc cho em hỏi đkm

 snow snow (274)

em vs ngoz ngoz iz clip azh cai trôzg yêu đéo tả, mặtmũi sázhlázg đẹpđẽ, body thozthả (đéo ai chơi ụch-ịch zư xươzhchéo)
Zâu tươzgtư ẻm gòi đcc


 snow snow (275)

cứ thái gái đẹp zà Zâu zại tươzg tư, zâu yêu từ cái zhiềz đào tiêz

 Frankers Lee (276)

tương tư xog gòi về nhà quai tai à hẹ hẹ


 Loser (277)

Aha. ĐCM anh Pín hay tung tin vịt vãi lồn. Từ cái đận anh đưa tin phot phẹt bị bắt mà tôi thấy anh quê quá...hahaha

 Danh Ẩn (278)

Anh Cai thật nà vãi nồn khi chụp mũ Nguyễn Tuấn, dcm nhà anh nhát. Con Tuấn có nói là nó k cho vện đi tìm 1 mối quan hệ ngoài luồng như thế đao nhẻ.
Liền ông hai liền bà thì tôi cũng đều ủng hộ việc tìm những niềm vui mới mà đéo làm ảnh hưởng đến cách đối xử mí vện/chó


 Sweet Hoy (279)

Bạn Simacai nhậnxét về bạn Nguyễn Tuấn có vẻ đúng.

Dù bạn Tuấn không nói ra nhưng sựthực gầnnhư chắcchắn trăm phần trăm là bạn Tuấn sẽ không chấpnhận khi biết vợ mình giaocấu ngoài giađình.

Có những diễnbiến tâmlý của bạn Nguyễn Tuấn khiến anh nghĩ điều này giống bạn Simacai.

Thứ nhất là bạn Tuấn rất áynáy khi đi chơi phò dù bạn khẳngđịnh vẫn yêuthương và có tráchnhiệm với vợ và giađình.

Và thứ hai là bạn Tuấn cho biết bạn thậmchí yêu vợ đến mức quá đà vì bạn ấy chuẩnbị xăm hình vợ lên lưng và còn nói yêu vợ mãimãi.

Gương bạn Tuấn không có gì lạ. Bạn là điểnhình của một đànông Lừa ngờingời hạnhphúc trước khi pháthiện ra vài điều nhầmlẫn nguyhiểm.

Anh chúc bạn không baogiờ nhầmlẫn. Bởi chỉ một lần ngã là bạn suysụp luôn. Bạn hoàntoàn chưa chuẩnbị tinhthần cho tìnhhuống này.


 Sweet Hoy (280)

Em Trần Anh hay Huyền Anh nói bạn Nguyễn Tuấn là chó dái có vẻ hơi nặng lời nhưng cũng chẳng sai gì đâu nhỉ.

Đànông Lừa các bạn đúng toàn một hạng chó dái chứ có gì mà kêu như oanức.

100 gã anh biết thì 99 bồbịch hoặc ít nhất cũng thườngxuyên chơi phò. Gã cuốicùng không chơi vì không có điềukiện tạng như mới cưới hoặc đếch có tiền.

Nhưng cả trăm gã đó đều dứtkhoát lyhôn khi biết chắc vợ đã giaocấu nơi khác.

Cóthể họ không làm đúng thế nhưng họ đều khẳngđịnh thế.


 Frankers Lee (281)

ANh hói nói chuẩn đấy địt mẹ

 Ngẩu Pín (282)

dcm vụ đó xưa rồi bỏ đi anh lót Sờ dcm.
Phen nài uýnh nhao đến nơi rồi, xăng dầu lại tăng vãi cứt. dcm loạn chứ đùa à?


 tran Anh (283)

Em Trần Anh hay Huyền Anh nói bạn Nguyễn Tuấn là chó dái có vẻ hơi nặng lời nhưng cũng chẳng sai gì đâu nhỉ. @ Suýt Hói

À đấy là em chỉ giả nhời hộ câu hỏi của anh ảnh í mà. Chứ em có ám chỉ hay chưởi anh ảnh đếu đao.

Cứ mặc định giai có vện rồi mà đéo chung thủy đi địt lang mà vẫn muỗn vện phải chung thủy , phục tùng thì Các cụ gọi là Cờ-hó Zờ-ái là đúng mẹ; mặc dù nhiều gã chả xứng đem ra sánh mí cả ông Cờ-hó , chửi vậy còn phải xin lỗi ông chó chứ đùa à, he he.

Nhân thể em cũng nhạt mồm chưởi "DCM quân Cờ-hó zờ-ái" nhát. hé hé.


 tran Anh (284)

Quên nữa, tên em là Huyền Anh anh Hói ạ, thế đếch nào em loay hoay cái j bên G+ nó bay mẹ đâu chứ "Huyền" mĩ miều, edit mãi mà nó ko cho, báo lỗi mí cả sai phạm j j. Ai biết làm nào chỉ em cái nhẻ? Mất hết cả tên thương hiệu (ảo) he he

 Danh Ẩn (285)

He he thế buồi nầu mà cacc si diễn về anh Tuấn tài thế, cacc thật tài tài là

 An Hoang Trung Tuong (286)

Đcm lũ mồm đít bò mặt mông bò

[img=http://www.yellowhouseranch.com/dallas%20day%20318%20back.jpg]


 Danh Ẩn (287)

Thói si diễn cứ tưởng của mỗi đàn bà lừa, hoá ra các liền ông liền bà quán bựa nài vẫn đéo thoát ra đc cái kiếp đó ngai cả cách si nghĩ he he, dcm cacc nhát cho vui cửa vui nhà vại ^^

 An Hoang Trung Tuong (288)

Zì thấy bọn mồm buồi nghĩ về con Tuấn đúng đấy chứ? Ít nhất là con Tuấn cũng đéo cãi được.

Cái jống mồm thì kêu yêu vện tới nỗi cươngquyết sămchổ hình vện lên ngực zù đã có văncông nhắc đây là trò ngớngẩn, gòi lại bănkhoăn áynáy chiện đi chơi fò liêntục liêntục. Thì cần đéo jì fải sángláng lắm mới không nhận ga đó chính là loài chó-zái?

Lếu đã yêu vện quá, thì đi chơi fò làm đéo jì, trừphi vện bị liệt hoặc sex quá kémcỏi.

Zù vện đéo bị liệt hoặc không kém sex, mà con Tuấn đã quyếtđịnh đi chơi fò, thì có đéo jì fải lăntăn? Cứ coi đó là cuộc jảitrí như coi fin đánh banh bú ziệu thôi. Lăntăn cái lồn jì?

Đã lăntăn thì đừng chơi nữa. Lăn cái lỗ mồm.

Lếu lăntăn nhiều quá, thì thểhiện tìnhyêu bằng hình sămtrổ làm mả bố nhà các cô à?

Vừa zẻxèng vửa đạođứcjả.


 Frankers Lee (289)

Anh Zì lại chửi đổng gòi mẹ nhạt toẹt cồng đéo zề mà nhạt quạ nhạt quạ nên thêm tí muối ác jăng tin vào đi anh Zì lồn gộng hé hé

 Frankers Lee (290)

Địt con mẹ j ờ mới thấy cồng Chù hói
Hết cồng địt con mẹ hẹ hẹ


 Frankers Lee (291)

Năm gòi anh Zì định du lịch qua Nam mỹ cơ mà đi đc hết chưa
Qua bên đó làm vài công tê lơ Cô ca in gòi đem qua Mỹ bán phải có hơn không địt con mẹ anh tiền là đây chứ đéo đâu xa xôi hề hề
Xog


 Frankers Lee (292)

Sang năm anh Zì qua Ba tây coi WC 2014 live làm em gato mới anh quạ đi
Địt con mẹ Gato thế hế hế
Xog


 Danh Ẩn (293)

Anh Zì kèn teo cũng mắc lối si diễn của cacc khác he he, thoát lừa rồi mà đầu hoá ra vẫn lừa, tôi chê tôi chê slgb

 An Hoang Trung Tuong (294)

Zì thấy các cô chơi fò hay bồbịch chả có đéo jì xấu. Zưng chơi xong lại kêu yêu vện lắm có lỗi mới vện thì khó nghe quá à. Mà lần sau lại vưỡn như vậy thế mới tài. Lần đéo nầu cũng ănnăn mà các cô không bị chốc mép à?

Không yêu vện (hoặc vện kém sex, hoặc vện thiếu một cái jì đó các cô cần etc) thì cứ việc bồbịch đéo ai cấm cũng đéo ai fànnàn. Cũng không nhấtthiết fải lyzị lếu điều đó ảnhhưởng đến quá nhiều thứ.

Chỉ lyzị khi các cô thựcsự muốn đến với người-sau, hoặc khôngthể tiếptục với người-trước. Tấtnhiên việc này còn cần cânnhắc kỹlưỡng nữa các mặt lợi & hại.


 An Hoang Trung Tuong (295)

Con Ẩn câm mồm chó đi. Đó là suyluận jảnđơn nhất mà loại chó nó cũng biết.

Clinton côngnhận đã ngoạitình mới Em Béo. Thì đéo cần cỏn khai ngườita cũng biết đã có jaocấu, thủikèn, etc. Suydiễn cái lồn mẹ nhà cô.

Cứ thấy con Tuấn lặngthinh là đủ hiểu.


 An Hoang Trung Tuong (296)

CNN đã thôngbáo mai Mẽo tẩn Syria cùng với quãng chục đồngminh.

Đcm chỉ cần thế thôi vàng đã nhải mẹ thêm trăm Tơn mỗi Ao.

Có chiện vui gòi các cô.


 An Hoang Trung Tuong (297)

Zì buồncười nhất vụ con Tuấn nhấtđịnh đòi săm hình vện lên ngực xong gòi áynáy gằng đã liêntục chơi fò hahaha.

Tốt nhất đừng săm hình vện nữa, còn chơi fò thì cứ tiếptục lếu cô khôngthể cưỡng được. Đơnjản vậy thôi.

Đcm Zì ghét thói đạođứcjả vôđối luôn.


 An Hoang Trung Tuong (298)

Từ chỗ Zì tới các sân banh của WC2014 xaxôi chả khác đéo jì từ Gồng tới Bắc Kinh.

Tấtnhiên Zì sẽ chọn bảng nầu Zì nghĩ là hay nhất gòi ở lì đó thôi.


 Frankers Lee (299)

Thế là bán vàng à anh Zì lồn eheehe

 Danh Ẩn (300)

Chuẩn mẹ gòi, si luận kiểu Zì và cacc là si luận kiểu chó lừa vì lái bụng ta si bụng người he he dcm anh Zì nhát vì cứ cho mình là đúng he he slgb

 An Hoang Trung Tuong (301)

Lếu Mẽo đánh Syria zằngzai thì vàng còn lên nữa. Zưng lếu Mẽo chỉ nện trong vài ngày thì vàng chỉ lên cho tới hôm Mẽo bôm lần đầu.

Vậy thì mai các cô bán mẹ vàng luôn đi, và cầu mong Mẽo nó chỉ nện 3 hôm gòi luiquân.

Lếu nó đánh khoảng 1 tháng thì các cô đành chờ 1 tháng vậy hehe.

Mẽo luiquân xong vàng lại xuống zưới 1300 luôn chứ đéo jì.


 An Hoang Trung Tuong (302)

Khảnăng Mẽo đánh zaizẳng là gất nhỏ, nên các cô tháo mẹ vàng đi là được gòi đó.

Còn lếu mai nó chưa đánh thì hehe vàng lại còn lên tiếp.

Zưng theo lýthuyết tròchơi, thì lếu mai mà vàng vưỡn tầm 1420 thì bán mẹ luôn đéo fải nghĩ. Khảnăng thua gất thấp.


 An Hoang Trung Tuong (303)

Đấy là Zì nói các cô chơi vàng quốctế đó nha. Chứ ở Lừa với chênhlệch já vàng quốctế tới 20% thì chả có cửa đéo jì nhớn đâu. Cái nài là hênsui thôi.


 Tao (304)

Yêu mịa em nài mất thoai.
Gái thế cơ mà:
[youtube=qFZE09YRklU]


 Tuấn Nguyễn (305)

Địt mẹ bọn gẳm in cờ lút đing Zì, thẩm cồng như đào buồi
1. Em bẩu vện là tình yêu của e nên em xăm
2. Em bẩu tình cảm của em mí vện bai h ko đc e định nghĩa là tình yêu, tình yêu nó phải sến như chị Ly kìa dcm bọn gẳm ạ. Tình cảm của e dành cho vện bai h cao hơn tình yêu, đó là tình nghĩa vện chó
3. Em đéo lăn tăn khi chơi phò, kể cả là 1 mqh như em nói, có đéo gì mà phải thấy có lỗi khi mình muốn và thích điều đó. Mqh như em nói đó đéo phải là phò phạch nhé dcm bọn gẳm ạ
4. Em rất mong vện có 1 mqh như em nói nếu điều đó làm cho vện có những giây phút vui vẻ bên ngoài. Tất nhiên đừng để em biết he he.
Tạm thế đã cho bọn gẳm gồm mẹ cả Zì vào thẩm cồng he he


 An Hoang Trung Tuong (306)

Khảnăng Mẽo tẩn Syria trong vài ngày tới là cực cao cóthể gần như 100%.

Bởi bọn Mẽo cực sợ nguycơ của các loại võkhí sátsinh hàngloạt kiểu như hóahọc sinhhọc, kểcả khi chúng chỉ nghingờ chưa chắcchắn, hoặc tự chúng fịa ga.

Jờ chúng đã trưng bằngcớ trên Mass Media, thì đcm việc tấncông Syria là đéo thể tránh khỏi.

Bọn Tây Lông cực nhạycảm. Vửa khi fáthành mấy cái video đầy người chết vì bôm hóahọc là vàng nhải mẹ như ngựa luôn.


 An Hoang Trung Tuong (307)

Haha jờ con Tuấn chối là đéo lăntăn jì khi chơi fò hả. Thế thì ổn gòi có đéo jì fải kêu nữa.


 Frankers Lee (308)

CACC mao mao bán tống bán tháo vàng đi thôi ehehe em cũng tháo trăm cà gam vàng trong bụng đây địt mẹ đời

 Frankers Lee (309)

Đéo có vàng thật để mà bán thế mí đen đụ mạ nó đẹn quạ đi đỉ mé

 Danh Ẩn (310)

Zì mồm lồn ơi, người ta đã bảo đeoa phải là phò phạch gòi mà sao Zì cứ gán phò vào đới làm gì nhể, tội cho phò vì bị Zì gán ghép lắm he he

 An Hoang Trung Tuong (311)

Con Ẩn có muốn câm mồm hay không thì bẩu?

Đcm vửa ở cồng trước con Tuấn kêu đó là Fò, đến cồng gòi thì lại thanhminh đó đéo fải Fò?

Bố ai mà chiều các cô được.

Mà Fò hay không Fò cũng vậy. Đcm kiểu đéo jì mà săm hình vện lên ngực gòi vưỡn đi chơi gái (Fò or Nót Fò) gòi lại bănkhoăn thì đíchthị là loài chó zái cấm cãi.

Gòi lại còn chophép vện cũng như thế zưng đừng để lộ hahaha đúng là con lừa. Làm sao mà cấm được vện đừng để lộ? Nhỡ vện đéo để lộ zưng có đứa nó xấubụng đến bẩmbáo thì sao?


 An Hoang Trung Tuong (312)

Lừa các cô cũng có zững con mặt lồn jảvờ đạilượng kiểu "cho vện đi chơi thoảimái zưng đừng để lộ".

Hehe thế thì khác đéo jì cấm vện đi chơi. Lộ hay không có fải là ýmuốn chủquan của vện đéo đâu.

Đcm đã là đạilượng, thì fải nói "vện cứ đi chơi nếu muốn, lếu ngườita mách thì anh đéo cần fải tin và cũng đéo quantâm".


 MADONNALILY - MADONNALILY (313)

Từ qua giờ, đọc cồng của Zì và vài bạn về cái gọi là "Liền Ông Lừa Chó Má" xong, Ly cứ nhìn đi nhìn lại mãi xung quanh mình mà chưa thấy đồi tượng nào khả nghi cơ chứ.

Khái niệm "Liền Ông Lừa Chó Má" le lói trong đầu Ly chủ yếu qua những phút nhàn cư vi bất thiện đánh đu với Lá Cải Lừa chứ cũng chưa thực sự chứng kiến trực tiếp bao giờ.

Có lẽ do Ly may mắn vì xung quanh mình toàn Liền Ông Lừa tốt. Ly chỉ xin chia sẻ với mọi người 1 câu chuyện nhỏ về những Liền Ông Lừa trong gia đình mình.

Có hai Liền Ông Lừa mà Ly luôn kính trọng và ngưỡng mộ: là Ông Nội và Bố.

Ông Bà Nội Ly năm nay đều cùng 85 tuổi, đều còn khỏe mạnh và minh mẫn.

Bền bỉ suốt bao năm qua, Ông Nội Ly luôn dành 30 phút mỗi sáng để tự tay bấm huyệt và massage cho Bà Nội Ly, vừa làm vừa rủ rỉ trò chuyện. Nhiều lúc Ly cũng ghen tỵ với tình yêu của Ông Bà Nội mình. Tình yêu của ông bà đã kéo dài từ thuở xuân xanh cho tới tận bây giờ.

Người thứ hai là Bố.

Việc Bố làm cho Mẹ con Ly thì nhiều, không thể kể xiết. Nhưng có một chi tiết nhỏ bé mà Ly ấn tượng vô cùng là: suốt cuộc hôn nhân của mình - Bố chưa bao giờ để Mẹ Ly phải làm bếp với những con dao cùn.

Bố bảo quá bận để có thể giúp Mẹ nấu cơm mỗi ngày, nhưng ít nhất Bố cũng không để mẹ phải vất vả, mệt mỏi, ức chế khi phải làm bếp với những con dao cùn.

Những con dao làm bếp của Mẹ luôn được Bố mài sắc trở lại kịp thời khi đã lưỡi đã mòn đi - không cần phải để mẹ nhắc.
-----------
Túm lại:

"Phải lấy người như Ông - Phải lấy người như Ba" -(nhại tên truyện "Phải lấy người như Anh" của thợ viết nào đó), hehe.



 An Hoang Trung Tuong (314)

@Ly Yêu

Zì cũng quá mồm thôi. Zưng em cứ xếp Ông, Bố, Ngườiyêu, và cả các Bạnthân vào số 1% là được hehe.

Ngoài đường tuyền hùmbeo hổbáo, 99% nhẽ vẫn còn ít đó em.


 An Hoang Trung Tuong (315)

Zì đi bú nốt chai ziệu vang 175 năm đây.

Chầu văncông thối tai.


 Tuấn Nguyễn (316)

Em chưa nói câu nào bảo em đi chơi phò nhé, ko bảo mqh đó là với phò nhé, lại càng k lăn tăn nhé
Thêm nhát nữa, nguyên tắc của em là ko bao h kiểm tra vện nhé dưới mọi hình thức: đt, tin nhắn, email, ...
Từ vấn đề nài thấy Zì chả khác Lừa là mấy vì cứ nói lấy đc, và thấy lý lẽ Zì như cái đào buồi


 Meomeo (317)

Chào Zì, lâu quá mới tóm được Zì, Zì khỏe không, trả lời em mấy câu này nhé:
- Zì sang Ác Hen Ti Na sống có đem theo ông chó của Zì theo không?
- WC 2014 Zì sẽ cổ vũ cho nước nào, quê hương mới của Zì chứ?
- Zì nghĩ sao về con HLV mới Ancelotti của Real Madrid?

Cuối cùng, ko phải câu hỏi, mà là, khi đọc The Pro 2 này, em bỗng nhớ đến phim La Bella Gente của Ý, mà em đã xem khá lâu. Nếu Zì chưa xem thì xem nhé. Có những hình ảnh trong phim ám ảnh như trong chuyện của Zì. Dù là bần nông như Tai Cáo, hay quý sờ tộc Ý với tư tưởng cấp tiến nhân đạo chủ nghĩa, thì Phò mãi là Phò thôi, đéo bâu giờ được là 1 đàn bà.


 Danh Ẩn (318)

Nghe lời cacc và Ly vầu bam ở đơi cho vui cửa vui nhà nhưng thử bam nhát về vấn đề nhân văn mà thấy Zì độc tài ngu si bất bình đẳng như lồn
Nhẽ lại hóng về kinh tài mí chính chị chính em thôi. Dcm Zì nhát cho vui quán vại slgb


 Mít (319)

Ơ, dạo này các cô dùng "chó dái" hơi nhiều à nha. Hình như Mít là người đầu tiên ở quán Bựa gọi đích danh bệnh chại rong là chứng "chó dái" và là bọn "chó dái" là những tên bị chứng "chó dái" thì phải. hố hố

Mấy hôm nay bận quá các mụ ợ, mà đéo gì các mụ nhải cha-cha từ chiện sến giai-gái, sang xâm ông Cú (nót Cú DJ bên Bon-tóc), chiện lãnh tụ của Mít sắp cho một lãnh tụ rệp nữa tèo chết tốt....

Lướt qua đống còm mà mệt cả pha hố hố


 tran Anh (320)

Zì cũng quá mồm thôi. Zưng em cứ xếp Ông, Bố, Ngườiyêu, và cả các Bạnthân vào số 1% là được hehe. @ Zì

Aha, bắt được Zì nghĩ giống em nhá, he he. Cứ mặc định vẫn còn có 1% Liền ông Lừa là tốt mà. Em trước sau vẫn kiên định thế, he he.


 snow snow (321)

chị Lyly

Zâu zgưỡzg-mộ ja-đìzh chị we!


 MADONNALILY - MADONNALILY (322)

Aha, bắt được Zì nghĩ giống em nhá, he he. Cứ mặc định vẫn còn có 1% Liền ông Lừa là tốt mà. Em trước sau vẫn kiên định thế, he he.
---------
Hehe,Huyền Anh yêu.

Đúng rồi, chị cũng nghĩ "Liền Ông Lừa" là tốt.

Hay nói đúng trọng tâm hơn - cái gì có chữ "Lừa - Ông" thì đều tốt.


 tran Anh (323)

ha ha, Ly kỳ ghê. Em k ám chỉ ai hết á. Chỉ là tin vào 1% xót lại của liền ông xứ Lừa dù sao vẫn có người tốt, nhỏ hơn thì là có đức tính tốt í.

Chứ đã " ông" thì cũng có nhiều " ông " lắm, có "ông" như này lại có "ông" như kia nữa. he he


 MADONNALILY - MADONNALILY (324)

snow snow said... (321)
-----
Cám ơn Nâu nhé. Chị cũng thấy mình may mắn khi được sinh và lớn lên trong một gia đình tràn ngập luôn yêu thương.
------
An Hoang Trung Tuong said... (314):
An Hoang Trung Tuong said... (314)

@Ly Yêu

Zì cũng quá mồm thôi. Zưng em cứ xếp Ông, Bố, Ngườiyêu, và cả các Bạnthân vào số 1% là được hehe.
------
@Zì: Hehe, cám ơn Zì đã chừa cho Ly "Ông, Bố, các bạn thân" và đặc biệt là "Người Yêu" của Ly vào danh sách 1% Liền Ông Lừa nót "chó má" nghen.

Mà không cần Zì phải "dộng dãi" thế - thì cá nhân Ly cũng đã tự có niềm tin tuyệt đối vào những Liền Ông Lừa mà mình yêu thương và yêu thương mình rồi.

Chúc mọi người ngủ ngon nha.


 Tao (325)

@Meo Meo: "Dù là bần nông như Tai Cáo, hay quý sờ tộc Ý với tư tưởng cấp tiến nhân đạo chủ nghĩa, thì Phò mãi là Phò thôi, đéo bâu giờ được là 1 đàn bà." ---> Đéo hỉu luôn.

Phò đai. Em đang trên đường về nhà:

[img=http://i1150.photobucket.com/albums/o617/redsvn/2013/08/Alicia-Vera/Redsvn-Alicia-Vera-13.jpg]


 Tao (326)

Trần Anh: Tên đéo như bọn bán mái tính.
Hehe. 1% hay bâu câu su % quan chọng đéo nhể. Miễn là nếu cần, em kiếm được 1 thằng. Và tự oánh giá: Dcm thàng nài ok.
Nhện béo có cuồn dăng tơ. Hai bị gỡ mịa đy òi.


 MADONNALILY - MADONNALILY (327)

tran Anh said... (323)
-----
Hehe,là ý của chị nói mà HA.

Quot lại cồng nè: "Chị cũng nghĩ "Liền Ông Lừa" là tốt.Hay nói đúng trọng tâm hơn - cái gì có chữ "Lừa - Ông" thì đều tốt. "

Rõ ràng có cụm từ "chị nghĩ là" hẳn hoi nhé. Mong manh nhạy cảm quá đi cô.

Nhưng mà thống nhất cao với em ở điểm là: niềm tin ở Liền Ông Lừa vẫn tốt.

Ok nha.



 tran Anh (328)

Trần Anh: Tên đéo như bọn bán mái tính.
Hehe. 1% hay bâu câu su % quan chọng đéo nhể. Miễn là nếu cần, em kiếm được 1 thằng. Và tự oánh giá: Dcm thàng nài ok.
Nhện béo có cuồn dăng tơ. Hai bị gỡ mịa đy òi. @ Tao

Chết dẫm đâu lâu ơi lâu mí thấy hỏi thăm con em nhẻ, xư bố anh.

Em cũng đang bực mình vụ tên tuổi đây, mất mẹ cái chữ " Huyền" yêu kiều. he he

Còn chiện Nhện nhủng nhà em nuôi í mà,em ứ nói cho có phần nghi hỉm hé hé


 Meomeo (329)

@Tao: sorry vì em diễn đạt tối ý.

Em đã nói câu đó trong hoàn cảnh của bộ phim la Bella gente của Ý.

Phim này có thể bắt đầu bằng hình ảnh sau:

[im]http://images.movieplayer.it/2009/11/09/nel-film-la-bella-gente-victoria-larchenko-interpreta-nadja-una-prostituta-137543.jpg[/im]

Và kết thúc bằng hình ảnh sau:
[im]http://www.filmsfix.com/images/affiches/la-bella-gente-les-gens-bien-8.jpg[/im]


 Meomeo (330)

Một gia đình trí thức quý tộc Ý, vợ là nhà tâm lý, phụ trách về vấn đề phụ nữ bi ngược đãi, chồng là kiến trúc sư, theo chủ nghĩa lý tưởng hóa, và nhân đạo đã cứu một em Phò người Tây Âu, khi chứng kiến em ấy phải lao động tình dục và bị ngược đãi bởi khách hàng.
Họ đã nhận cưu mang em ấy trong chính nhà mình, mọi việc rất tốt đẹp cho đến khi bà mẹ phát hiện đứa con trai của mình, ghé qua nhà trong một đợt nghỉ hè, đem lòng thích cô gái.

Mọi lý thuyết lý tưởng hóa hay nhân đạo rơi rớt, chỉ còn lại hiện thực trần trụi: họ ko chấp nhận được một em Phò là một thành viên trong xã hội của họ.

Đầu phim là cảnh em Phò ngồi (đứng đường) đón khách, và cuối phim là cảnh em ấy khoác cái túi, 1 cái phong bì bố thí trên tay, và bị trả lại giữa đường, nơi người ta đã đón em hôm nào.

Đấy, ý em nói là, dù là bần nông như Tai Cáo (Tai Cáo ko bần nông, nhưng sống cùng với bần nông), hay quý sờ tộc thượng đẳng Ý thì họ vẫn coi Phò như một sản phẩm, chứ ko như 1 woman. Trong bài The Pro 2 của Zì, gái ko thấy nói là Phò, nhưng Lừa thì luôn quan niệm, như Tai Cáo, gái mà nhặt ở đường đều là loại vớ vẩn, chả khác gì Phò.



 Sweet Hoy (331)

Bạn Meomeo em Meomeo yêukiều dịudàng.

Một bộ phim thì cũng không nói nên điều gì bạn ạ.

Bạn lấy phim đó làm vídụ thì anh cũng cóthể lấy phim Pretty Woman làm đốitrọng. Thế có được không?

[im]http://www.impassionedcinema.com/wordpress/wp-content/uploads/2012/02/Pretty-Woman.jpg[/im]

Mà anh thật với bạn chứ kiểu phim sến như Pretty Woman thì hơi bị nhiều so với phim kiểu của bạn. Tiểuthuyết kiểu sến đó cũng nhiều hơn hẳn kiểu sựthật trầntrụi chắc anh không cần dẫnchứng chứ nhỉ.

Nhưng bộ phim của bạn anh thấy nó không ổn về ýnghĩa nhânvăn dù nộidung có vẻ hấpdẫn.

Nếu đã kiênđịnh phânbiệt phò và gái tới mức như giađình quýtộc Italy kia thì họ dẫn cô phò đó về nhà làm gì? Họ cóthể cho cô ấy tiền ngay từ đầu mà?

Thiếu gì cách giúpđỡ người khác mà phải dẫn người ta về nhà cùng sống như người thân giađình trong khi thựctâm không muốn chấpnhận?

Anh cho rằng một nhânvật như thế sẽ có nhâncách rất thảmhại. Giống như đám lên truyềnhình làm từthiện. Cho người nghèo được 1 đồng thì phải hét vống lên cho cả làng nghe.

Cánhân anh nghĩ nếu anh đã không muốn một cô phò làm vợ hay bạn thì dứtkhoát anh không dẫn cô ấy về nhà sống cả năm trời.

Anh sẽ cho cô ấy tiền hoặc giúp cô ấy làm việc gì đó phùhợp và để cô ấy tự đi con đường của cô ấy nếu anh có điềukiện. Trườnghợp không có điềukiện thì anh ngủ với cô ấy một bữa coi như mở hàng lấy may.

Còn nếu đã dẫn cô ấy về nhà sống như người trong giađình thì có gì phải phânbiệt nữa?

Bạn cũng cần nhớ anh không phải hạng người sẵnsàng dẫn phò về nhà sống kiêm oshin cho đỡ tốn tiền nhé.

Có những đànông như thế nhưng đó không phải anh.

Đànông như thế thì còn thấpkém hơn cả phò. Lấy tưcách gì mà chêtrách hay dèbỉu họ?


 Sweet Hoy (332)

Anh côngnhận với các bạn rằng gái nhặt ngoài đường như trườnghợp Tai Cáo thì cả ở ta lẫn ở tây đều coi là phò.

Dù cũng có trườnghợp không phải vậy nhưng không nhiều lắm.

Nên chuyện nhặt gái ở ngoài đường về nhà sống cũng là hiếmhoi thôi. Trừ đám gianghồ đội trời đạp đất.

Nhưng bạn Meomeo nói phò là sảnphẩm thì không đúng lắm. Phải nói phò là một nghề chứ.

Người làm phò vẫn là woman chứ. Chả lẽ sau một thờigian làm phò thì họ không còn bướm nữa hay sao?

Ý bạn coi phò là woman hạng ba hạng bét thì được. Ở đâu cũng thế cả. Phò khó đứng nganghàng với casĩ diễnviên dù phânbiệt các đốitượng này thựctế cũng chẳng dễdàng.

Tuynhiên nếu các bạn nghĩ phò chắcchắn không được ai lấy làm vợ thì các bạn nhầm to đấy.

Các em phò sau một thờigian hànhnghề thì vẫn lấy chồng đẻ con bìnhthường. Ta hay tây đều vậy. Rất hiếm người làm phò suốt đời vì thật ra nghề phò không quá dài như các bạn tưởng.

Tấtnhiên phò khó lấy tiếnsĩ hay chínhtrịgia hay thươngnhân trừ những em phò caocấp. Nhưng có gì không ổn nếu phò cưới côngnhân hay ngưdân hay kỹsư?

Nồi nào vung nấy cả.


 Frankers Lee (333)

Địt mẹ PHÒ cũng lương thiện vô vàn so mới bọn lãnh tụ chó chết đấy đkm em đây cũng bị PHÒ phá trinh hề hề
Frank yêu PHÒ địt con mẹ


 Frankers Lee (334)

Có câu nhất ĐĨ, nhì cha, tam sư, tứ tướng hê hê đúng mẹ gòi còn zề thời đéo nào chả thế địt mẹ cấm cãi

 Frankers Lee (335)

Giờ đéo làm cặc zề địt mẹ đi quai tai đơi ehehehe
Tôi yêu các em PHÒ
Đã làm tôi fá zin
Kệ mẹ tình thiệt sự
Chừng nào đến mặc xác
Nhưng tôi vẫn yêu PHÒ
địt mẹ thơ vãi Zì hehehehe


 Frankers Lee (336)

THôi địt mẹ chẩu địt mẹ dạo này toàn cồng chất ehehehe

 Meomeo (337)

Muộn rồi, lại gõ IPad em ngại gõ dài, nên chỉ nói với anh Hói thế này:
- một Bộ phim cũng như 1 câu chuyện chả nói hết cái gì cả, em chỉ nói đọc truyện của Zì khiến em nhớ đến phim La bella gente đã xem, cho dù nội dung ko hoàn toàn như nhau, nhưng có vài hình ảnh ám ảnh khiến em liên tưởng.
- còn em nói "Phò vẫn là Phò, như 1 sản phẩm, ko được là 1 woman" cũng là cảm nhận của em từ sau khi đọc truyện hay xem phim, chứ có phải quan điểm về Phò có em đéo đâu. Mà cái nghĩa " sản phẩm" với " woman" cũng phải hiểu nghĩa bóng, chứ đíu gì anh lại vặn vẹo em là Phò thì ko có bướm à? Bướm của Phò chính là sản phẩm đấy.
- riêng cá nhân em, coi Phò như 1 nghề, người làm Phò là 1 lao động. Chẳng phải nghề đáng khuyến khích con em mình theo ( đủ thứ trở ngại) nhưng cũng chả khinh thường. Tuy nhiên một sự thật hiển nhiên là các giai, nhất là giai Á, chơi Phò thì được, chứ lấy Phò thì đéo. Vì ở Lừa, lấy vợ cho mỗi mình đâu, lấy cho gia đình, cho xã hội.
- để biết thêm về phim La bella gente, anh Hói xem đi nhé, 1 phim hay phết, em kể rất sơ sài, nó sâu sắc và hiện thực hơn phim Pretty Woman, đấy là em thấy thế.


 Sweet Hoy (338)

Bạn Meomeo mâuthuẫn phết.

Có phải bạn nói 2 lần như này không:

Lần 1 [fo: color="#FF9966"](317)[/fo]:

"[fo: size="5" face="" color="#F8078B"]Dù là bần nông như Tai Cáo, hay quý sờ tộc Ý với tư tưởng cấp tiến nhân đạo chủ nghĩa, thì Phò mãi là Phò thôi, đéo bâu giờ được là 1 đàn bà. [/fo]"

Lần 2 [fo: color="#FF9966"](330)[/fo]:

"[fo: size="5" face="" color="#F8078B"]Đấy, ý em nói là, dù là bần nông như Tai Cáo (Tai Cáo ko bần nông, nhưng sống cùng với bần nông), hay quý sờ tộc thượng đẳng Ý thì họ vẫn coi Phò như một sản phẩm, chứ ko như 1 woman[/fo]"

Bạn hoàntoàn không có ý nói một trườnghợp cábiệt nào mà nhậnxét chung cho cả bầnnông ta (anh Tai Cáo) lẫn quýtộc tây (anh Italy) đó thôi? Bạn có loạitrừ gì đâu? Hay bạn định viết thêm gì nữa mà quên mất? Hoặc bạn còn một vài cồng nữa anh chưa kịp đọc?

Dù bạn nói bạn vẫn coi phò là woman thì ở câu trên rõràng bạn không có ý như vậy nữa. Ở đây anh viết "woman không bướm" là trêu bạn thôi chứ bạn coi phò là woman hạng ba hạng bét như anh nói ở cồng [fo: color="#FF9966"](332)[/fo]. Bạn khôngthể chốicãi điều này trừ khi bạn nhận là viết nhầm.

Sau đó bạn viết như này:

"[fo: size="5" face="" color="#F8078B"]còn em nói "Phò vẫn là Phò, như 1 sản phẩm, ko được là 1 woman" cũng là [u]cảm nhận của em từ sau khi đọc truyện hay xem phim[/u], [u]chứ có phải quan điểm về Phò có em đéo đâu[/u][/fo]"

Câu anh gạch chân là câu bạn mới thêm vào đúng không. Trước bạn đâu có nói vậy. Rõràng bạn đã đánhgiá quýtộc tây y như bầnnông ta trên quanđiểm về phò mà? Hay anh hiểu nhầm ý bạn?

Sau cùng, bạn còn viết câu này:

"[fo: size="5" face="" color="#F8078B"]Tuy nhiên một sự thật hiển nhiên là các giai, nhất là giai Á, chơi Phò thì được, chứ lấy Phò thì đéo.[/fo]"

Anh đã nói rõ rằng phò vẫn lấy chồng bìnhthường mà. Bạn phải nói là "giai tríthức, nhất là tríthức Á" thì được. Chứ bạn nói giai chungchung thế là không ổn rồi.

Chảnhẽ chồng phò (côngnhân, nôngdân, xeôm) không phải là giai?


 Maria (339)

@ chị Lười Mèo

Thành chị đồngcảm cùng em hehe

Sorry Zì chứ em chả hơi đâu đi phânloại như Zì. Như em đã nói.

Cái gì tốtđẹp thì em tậnhưởng, cái gì xấuxí thì em cho qua, không cho qua được thì deal, deal không được thì chầu thânái và quyết thắng.

Mà thế quái nầu em toàn yêu các anh the Beast. Mâuthuẫn lồnglộn lên lại càng yêu hehe.

Xâydựng hyvọng hìnhtượng đến lúc đổvỡ thì phiền lắm. Mất thìgiờ.

Hehe thôi em đi lượn. Cài mệt rồi đi chơi đơi!!!



 caikhi (340)

Trước tiên anh địt con mẹ bọn đạo đức giả.

Gái cũng cần ăn, cần mặc, cần bờ vai dựa dẫm khi mệt mỏi với đời. Đến với Tai Cáo, gái có được những thứ đó. Vậy là ổn. Sòng phẳng vô cùng. Cớ lồn gì nhét đủ thứ đạo đức giả mà các cô được tọng hàng ngày vào đầu lâu, để rồi phán xét Tai Cáo là chó dái này kia?

Địt mẹ một “chó dái” đẳng cấp, cần hội đủ nhiều yếu tố tinh hoa: Xèng nhiều đốt chết cả phố, ngon giai, thông minh, man lỳ, phóng khoáng, hài hước, lịch lãm…Thiếu những cái đó thì chó nó cũng đéo thèm đến với chứ đừng nói là gái.

Vậy, gái đến với Tai Cáo và được đáp ứng đầy đủ những thứ mà gái cần. Khi quay đít đi gái lại gào lên nó là chó dái. Thiển nghĩ, một em phò tay chuyên sẽ không làm trò đạo đức giả đó.

Ngoài ra cần xét đến một điều cũng quan trọng. Một thằng đàn ông chinh phục được một gái, không phải thuần túy là vấn đề đói địt. Mà sâu thẳm tận bên trong thì đó là bản năng con đực, với khát khao từ thuở khai thiên lập địa rằng con đực khỏe là con đực càng truyền giống nhiều càng tốt. Nhắc lại, đó là bản năng. Địt con mẹ bọn đạo đức giả phát nữa.

Như anh đây mồm thối răng vẩu, nhỏ mọn ti tiện, bất tài vô dụng, buồi mềm vắt vẻo. Gái nó ỉa vào mặt cho thì có, thì anh nghiễm nhiên lại là đạo đức thật hả? Vô lý nhở!


 Tao (341)

@ Meo Meo: Tao hiểu ý em. Thôi thì đó chỉ là cảm nhận khi "lan man" si ngẫm và liên tưởng, không phải kết luận em nhỉ.
Cơ mà cảm nhận thì có 2 mặt: Là cảm xúc nhất thời, nó sẽ thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh. Mặt khác nó phản ánh phần nào định kiến trong đầu. Ngoài 2 cô gái ở truyện và phim kể trên, thực tế em có biết cô Phò nào ko? Họ được đối xử và sống ra sao?
Đương nhiên em buồn khi xã hội, cơ bản là đờn ông vẫn luôn có định kiến với Phò phải hem.
Thực ra thân phận một cô Phò rất khó nắm bắt. Tao chỉ có thể nói, định kiến trong đầu cô Phò mới là thứ gần như ko vượt qua nủi. Vì họ tiếp xúc và ứng phó với quá nhiều đàn ông, đàn ông thì hỳ hỳ...
Trong xã hội nào cũng vại, thằng đờn ông một khi dám lựa chọn Phò, thì đéo cần và ko để ai phải nói nhiều. Chỉ có điều Phò đéo bao giờ được coi mình là phò nữa.


 Tao (342)

À. Theo mạch lói chiện với em Meo thoai, chứ Tao chả bao giờ nghĩ em rồ 2 trên kia là Phò.
Cơ bản Tao đéo quan tâm lắm. Có thể coi chiện mụ Zì như chuyện thực tế xảy ra, chiện đời thường.
Nhân vụ 1 % và 99%. Tao thậm chí thấy đương nhiên mình liệt vào con số đẹp 99 kìa. Quan trọng đéo.

Tao chỉ có thể nói: Nếu đờn ông mà là đàn bà, đa số sẽ chửa hoang. Tao mà làm Phò thì đéo giữ được cái xơ liếp rách mà mặc. Haiz.


 Lừa Ông (343)

Tay chuyên, là sau khi địt toét đít Gái thì bẩu: Anh đi chuyển zới đơi, he he.

BTW, Thằng khốn nạn mờ Gái đương yêu cũng được tính vào 1%.

Sau khi bái bai thì tự zưng nhải sang 99%, thế mí tài!


 Tao (344)

Hé hé. Xư bố con Lỏng cứ tồng tộc tuôn hết ra thế nà sao.
Đang ở 99% thế mà nhoàng một cái chại mẹ sang hàng ngũ 1% đứng, thế còn tài hơn.


 MrSimacai (345)

Sao cứ phân chia đờn ông đờn bà này nọ làm chi các anh chị nhỉ? Mỗi người tồn tại trên đời chỉ cần cái tên là được rồi.

Sống ở Lừa thì cần gì giới tính. Vàng son Lừa cũng đói chốc mỏ, cũng bị thằng chồng hắt mâm cơm vào mặt, cũng cay nghiệt thù ghét đồng loại. Còn liền ông Lừa thì cũng đâu làm thằng người bình thường được, chạy hộc máu ngoài đường, tối về húp đại chén cơm, xoay vần ngày này qua ngày khác đéo gì con chó tha cứt về nhà.

Gương mặt Lừa các cô nhìn mỗi ngày chỉ thấy nét đau khổ uất hận phi giới tính.

[im]http://s22.postimg.org/o15f4qggx/xulua.jpg[/im]

Dì bỏ tem vàng son đi, thay tem vangson bằng tem ông ma, ông quỷ, ông cừu thì đúng hơn.


 Lười Mèo (346)

Ô hô, liền ông Lừa đáng yêu quá nhẻ.
Các anh tự phân loại 1% -99% rồi lại tự chửi bới, cắn xé mình và đồng bọn (mặc dầu các gái ở đây luôn miệng khẳng định, vẫn giữ niềm tin và yêu dành cho giai Lừa), và giờ lại bẩu, vàng son Lừa không phải vàng son.


 Lười Mèo (347)

Về vấn đề Tuấn Nguyễn có nêu, đúng là Mèo đọc thấy TN nói là yêu vện, yêu con và có 1 mối quan hệ bên ngoài, không hề nói là PHÒ.
Theo Mèo hiểu thì đó là rau sạch của Tuấn Nguyễn.
Đối với Mèo, thì tình yêu - hôn nhân luôn là ích kỷ nếu không thì quay về mẹ thời quần hôn cho rồi, và nếu như Tuấn Nguyễn yêu vợ, hài lòng về cuộc sống gia đình (bao gồm cả sex nhé), thì việc có thêm mối quan hệ bên ngoài, dù là với bất kỳ ai, đều là hành vi CỜ HÓ DỜ ÁI (adua em Huyền Anh và chị Mít iu tí).
Nếu các cô biết vện của mình có mối quan hệ bên ngoài, mà các cô cảm thấy chấp nhận được thì đúng là các cô có vấn đề rồi. Thế nên,đừng nói giọng cao thượng đạo đức giả như thế nữa.
Còn các cô bao biện rằng con người ai cũng có sai lầm thì là chuyện khác nhé. Lúc đó các cô thừa nhận là sai lầm, và phải có nỗ lực vượt qua sai lầm, sửa chữa nó, chứ không phải lao từ sai lầm này sang sai lầm khác.
và cuối cùng, đó là quan điểm của Mèo, có thể ngây ngô, nhưng không phải đạo đức giả như một số cô ở đây.


 Maria (348)

Anh Cai cồng hai quá hai quá! Đó chínhxác là dững gì em thấy. Nên em chả bênh Lừa Bà cũng chả dìm Lừa Ông. Có bạn Chủn từng nói em chả có Tâm. Nhẽ cũng đúng.

Nhìn đi nhìn lại, chỉ thấy hai bên hànhhạ nhao, cắncấu nhao, chêbôi nhao. Đã một ai từng một mình ngồi trước tấmgương mà nhìn xem mình ra cái giống gì không? Hay cứ mảimê soi mình trong mắt mọi người khác?

Phò cũng thế. Nếu còn quantâm thằng khác nó nhìn mình thế nầu. Thì mãi vẫn là Phò. Nếu chuyêntâm mần việc mình cho good job và enjoy và mần xèng và vẫn tin mình là Người như Chúa đã táctạo. Thì cô cổ đươngnhiên là Người với chính cô ấy. Thế là đủ.

Đấy là Tay-Chuyên.

Nhớ chị Monica phết. Chị Tay-Chuyên cũng.



 Maria (349)

Nói thật em cũng chả khoái tem VS. Em khoái tem Tinhhoa hơn, nghe đã thấy hàosảng rồi. Nhưng nhẽ chưa đủ tầm. Nên cũng biết thân biết phận không hohe mở mồm mènheo anh Suýt Hói.

Khi nầu xứng. Em sẽ đòi hehe nhấtđịnh thế.


 Cathnga (350)

Há há, em Maria cồng ngon quá đấy, nãy giờ chị Nga cứ định biên, rùi lại xóa. Maria cồng típ đi.
Chủ đề Tình Yêu đang sôi nủi. Chị Nga ngồi hóng nài.



 Thìn Đẹp (351)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (313)

Anh tiềm được cho em người liền ông trong mộng nài
[img=http://www.sieuthitaigia.vn/images/may_mai_dao_keo_Homechef___s_nd6.jpg]


 Thìn Đẹp (352)

Đỵtmẹ con Caikhi tự nâng bi tay-chuyên quá aha

 Thìn Đẹp (353)

con Tao không nên tự kỉ vì mài chưa lái vợ nên đương nhiên liệt vầu 1% bâu giờ mài dư tao đai, mài mới bước sang số 99% aha dĩ nhiên nếu mài vĩ đại như cha già mài vẫn nghiễm nhiên nằm trong thiểu số

nãy tao chại qua đoạn trên tường có ghi " Chó mới đái ở đây " dcm khai đéo chiệu hehehe


 caikhi (354)

Địtmẹ con Thiền ọ ẹ gì anh? Anh sai chỗ nầu hở con mặt lồn?

 Thìn Đẹp (355)

hehehe tôi có nói đúng sai đéo đao mờ nói anh thật tay-chuyên aha

 Maria (356)

Em cũng nghĩ Cái Khỉ anh Tay-Chuyên. Thế mới hoành chứ nị hehe. Nhưng Chuyên chỗ nào em lại không nói, tmt.

 Cathnga (357)

Há há, Nga lại hông đồng ý với caikhi đoạn nài: "Ngoài ra cần xét đến một điều cũng quan trọng. Một thằng đàn ông chinh phục được một gái, không phải thuần túy là vấn đề đói địt. Mà sâu thẳm tận bên trong thì đó là bản năng con đực, với khát khao từ thuở khai thiên lập địa rằng con đực khỏe là con đực càng truyền giống nhiều càng tốt. Nhắc lại, đó là bản năng. Địt con mẹ bọn đạo đức giả phát nữa."
----------------------
Chỉ có tụi mất dại mới nghĩ ga cái tà thuyết của động vật nài thôi.


 Văn công Quất Lâm (358)

Con Tai Cáo là con bần lông thứ thiệt, anh mà kiếm được 10K-15K/tháng, anh đã ra mẹ hồ Tai ở, uống diệu vang, nhả khói xì gà... DCM, ấy dưng, chong chiện nuôi gái, cỏn là bờ-dồ. Sét về chao đổi, cỏn cho rằng hai bên đều có lợi, em kia cũng, vậy là phe.

Em gái mười mấy, ngồi Va-li bên đường chọn lái xe phiu liu, thì ẻm là kẻ đi săn thứ thiệt chứ còn đéo gì nữa - dù em ko ý thức ẻm là kẻ đi săn, con Tai Cáo có phải là con mồi đầu tiên hông? đéo ai biết.

Ẻm từ bản, từ làng, nhu cầu của ẻm là địt sướng, ăn ngon, mặc đẹp, giao du nơi đô hội... Con Tai Cáo cho em tất, mong đéo gì hơn.

2 năm đủ vốn sống, bo-đi đủ ngon, biết chiều zai, biết giao tiếp... thì ẻm cần đéo phải làm Ô-sin nhà ai, he he, DCM con Zì Lừa Gộc, chỉ nghĩ hộ người khác là tài.


 Cathnga (359)

Thực ra vấn đề dục vọng đối với cả 2 phái nam giới hay phụ nữ đều dư nhao hết. Khà khà, tại sao lại chỉ có mỗi nam giới muốn giao cấu mà hông phải là cả nữ giới??? Nhẽ đâu nữ giới không phải sinh đẻ?? Nhẽ các cô phải giao cấu với cừu à??

He he, Nga hóng típ.


 caikhi (360)

Em Nga PLC nói đúng. Anh nói xót một vế. Con người khác con vật ở chỗ ngoài bản năng thì còn lý trí nữa để mà biết dừng chứ không thì loạn tùng bậy cả lũ với nhau. Nhưng bản năng là có thật, cấm cãi.

Em Ria nhầm anh với con Cai đã thoát Lừa qua ngả Miên. Còn anh là tọoc vùng lúi đá lởm chởm Bắc Cực chó. Tọoc chúng anh thì tay chiên nỗi gì? Suốt ngày chỉ uống diệu là tài, lười như hủi, bửn như chó trăm thằng như một.


 Maria (361)

No no no, nhầm là nhầm thế nầu nhẻ.

Em vẫn thấy anh Tay-Chuyên.

Nầu tặng anh Tay-Chuyên một bản nhạc Việt em rất khoái.

[youtube=http://youtu.be/Aq7ItUDHR9k]


 Thìn Đẹp (362)

tôi nói có mặt giời hồng gực anh Caikhi tay-chyên có cỡ nhẽ anh nằm mẹ top 10 của 1% cũng nên hehehe anh nhận mẹ đi càng tự diềm anh càng phềnh phàng âu cũng là đặc tính chung của các tay-chuyên

 Cathnga (363)

Như anh đây mồm thối răng vẩu, nhỏ mọn ti tiện, bất tài vô dụng, buồi mềm vắt vẻo. Gái nó ỉa vào mặt cho thì có, thì anh nghiễm nhiên lại là đạo đức thật hả? Vô lý nhở! @caikhi

Nếu hông bậy bạ với 2 thị Nở cùng lúc thì đạo đức thiệt đới. He he


 caikhi (364)

Thành em Ria vì bản đờn hay. Con Moan anh cũng đã từng ngồi uống diệu cùng (anh kêu cỏn là chú xưng cháu hehe). Cỏn đàn ngẫu hứng rất, đang uống diệu thì vớ quả đàn oánh luôn không nề hà. Có lần cỏn đi ngoài đường, khoác tay hai gái, bạn bè thôi. Bọn bên đường nhiền thấy mới hô "Ê này, ở đây không phải Tây đâu nhá", cỏn đốp lại " không phải Tây nhưng là Tây Nguyên" hehe.

Con Thìn Đẹp, nguyên cái tên của cô cũng cho thấy cô là một tay chiên có cỡ haha.


 Maria (365)

Em khoái mấy anh Tai Nguyên cực. Phóngkhoáng, hàosảng tựdo nồngnhiệt. Giọng hát như người rất bảnnăng.

Làm thêm bản nữa nầu. Bản nầy em ưng từ hồi nhiđồng tiểuhọc xem trên TV hehe

[youtube=http://youtu.be/71902T2CnYc]


 Thìn Đẹp (366)

Thoi sin anh Caikhi toi mờ tai-chien tôi be ầm thiên hạ ngai tôi là chó zái anh ạ đéo phải tự nhận đao mờ con vện đương nhiệm tế thàng ngài đái hehe vện mờ tế sai thế đéo vị trí của tôi nằm đáy 99 gòi aha

 MrSimacai (367)

Cô caikhi từ tận Bắc Cực nhảy uỵch một phát vào mâm Bựa và đã săn được em Maria tay chuyên cũng.

Chúc mừng 02 anh chị nhế.

anh caikhi tay chuyên thì khỏi nói, gái nầu đã giao tiếp với anh ảnh ở Asinero bên pan tốc thì yêu ngay và luôn hehe cấm cãi. Cai nhớ mãi bài November Rain anh Caikhi cho Cai nghe 02 lần, hehe dis mẹ anh.

Thôi Cai xuống đường làm quả bún tẩm asen đây. À quên, đéo phải ở Lừa mà có asen hay chất tẩy trắng đâu nhế, bún cá Măng sông Mekong tại đất mẹ Căm pốt ngon ngọt thôi rồi.

Lừa các cô, hehe, đéo có quà.


 Maria (368)

Đọc đi đọc lại, Tai Cáo cho Zì thiếu số.

Thế là có ý gì. Hở Zì hehe

Tại sao chỉ là 09.XXX.XXX mà không là 09X.XXX.XXXX



 MrSimacai (369)

à, mừng em Maria, caikhi & Maria là cặp đôi hoàn hảo.

[im]http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/02/07/10/18/02.jpg[/im]


 Maria (370)

Cai vớvẩn nhể. Mừng gì mà mừng hehe

Em có nơi có chốn rồi nha. Không đong giai đâu.

Take a vow là bấtkhả phânly và duynhất Cai ạ!


 caikhi (371)

Như thế thì là tay chiên rồi hả cô Cai? Vậy anh xin nhận. Nhưng anh vẫn thèm được cái mà cô đã đạt được, ấy là thoát Lừa, và sự công chính nơi suy nghĩ của cô. Anh sẽ phấn đấu địt mẹ, đừng đùa với anh.

 MrSimacai (372)

Cai ăn bún xong rồi đơi. Tính bú 01 lon bia mà thời tiết nóng quá, 37 38 độ bú bia thì chỉ có ngủ tới chiều nên thôi vậy.

Em vangson này quyết uống 01 mình, ngồi ăn mà nhìn ẻm cười là thấy ngon lành dzùi. Chúc mừng em vàng son nhế, em sinh dza không phải là Luas.

[im]http://s17.postimg.org/6175y8igf/dscf42031.jpg[/im]

Nâng ly nào em gái bé bỏng!


 Rốt (373)

Zì nói 99% zai lừa "chó má" là điêu đấy. Con số của Rốt chỉ có 89% thôi :)

Đùa vậy thôi. Ai lại đi tranh cãi về con số này làm gì, khi chả có qui định thế nào là đàn ông "chó má"?

Dù chỉ còn 1% đàn ông tử tế, hay chỉ 1 phần ngàn, nhưng vẫn tìm được người đàn ông mình yêu, mình nể là được. Chứ cả 100% đàn ông đều tử tế mà mình không "cảm" được thì cũng chả để làm gì.


 MrSimacai (374)

cô caikhi nhận mình chiên dzùi aha, nâng ly nầu cô. Cai thì chỉ có chiên ăn cắp, chiên chích hút, chiên nói dối như ông cuội chứ có gì đâu.

Qúa khứ không thể thay đổi được. Phò làm đĩ 01 lần cũng trót là phò dịt mẹ. Huống gì Cai mắc tội tới ngàn vạn lần không kể xiết.

TaiCao, mài ở chốn nầu, cho tao lạy mày 01 lạy.


 tran Anh (375)

Dù chỉ còn 1% đàn ông tử tế, hay chỉ 1 phần ngàn, nhưng vẫn tìm được người đàn ông mình yêu, mình nể là được. Chứ cả 100% đàn ông đều tử tế mà mình không "cảm" được thì cũng chả để làm gì. @ Rốt

Rốt nói câu này em ưng quá đi, he he.


 Rốt (376)

Tem phiếu đúng là cho vui, nhưng mà nếu phải chọn thì Rốt chỉ chọn mỗi tem Gái (chưa dám tự nhận là Vàng Son)

Có những lúc nghĩ vơ vẩn, nếu mình là zai, thì mình phải đánh mất cái dịu dàng này sao? Mình sẽ không được zai ôm ấm áp thế nài sao? Mình sẽ không thể "Dạ..." thật ngọt ngào... Mình sẽ không được khóc, không được phù phiếm, không được e thẹn...

Thế thì chán chết!


 Rốt (377)

@Huyền Anh: Uh gái xứng đáng sẽ gặp được zai xứng đáng...

À, còn cái nick Tran Anh ấy, HA thử tìm đường vào Edit User Profile rồi sửa lại nick mà mình muốn hiển thị trong ô "Display name" ấy. Sau đó Save là xong.


 Mít (378)

Đêm khuya một mình nghe bài này thấy hay quá đê. Pót lên đây chia xẻ với cả lò. Đêm nay mần khuya tí, deadline đến mông sáng mai dồi hehe

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=STItn480_Ow]


 Cathnga (379)

@ Em Rốt: Nếu có thể thì đừng nghĩ về các khái niệm là tốt nhứt.
Nếu có khái niệm "tử tế" nhất định sẽ có khái niệm "phũ". Nếu hắn "tử tế" với ai đó, thì nhất định hắn "phũ" hay "đắc tội" với ai khác.

He he, hy vọng em Rốt không quá nhại cảm khi cứ thấy chị Nga "chỉnh"


 Cathnga (380)

Vậy chắc hẳn sẽ có câu hỏi là: nếu không nghĩ tới việc tốt xấu của người khác thì còn nghĩ gì nữa?
Khà khà, là nghĩ về mình chẳng hạn. Nghĩ xem mình tại sao lại xấu xa thế chả hạn.
Chị Nga có rất nhiều điều xấu xa, aha, cơ mà chả dám nói ga.
Bao giờ Nga có thể phơi bày được tất cả các điều xấu xa. Lập tức Nga sẽ được gắn tem tinh hoa. Ha ha, không phải từ Zì đâu, mà từ Thiên Chúa của Nga.


 Thìn Đẹp (381)

[img=http://www.newfapchan.org/b/src/135910675776.jpg]

 Lười Mèo (382)

Bước vào quán, chủ nhà đặt luật lệ, rồi phát mũ, phát tem phân biệt loại khách, thì theo thôi, nhập gia tùy tục. Theo Mèo thì các vàng son trong quán, cũng chả ai quan tâm đến điều đó.
Theo ý Mèo, vì đã phân nhóm 99% với 1% liền ông Lừa, thì cũng phân nhóm 99% ác quỷ và 1% thiên thần với liền bà đi nhẻ. Và đặt tem Thiên Thần và Ác Quỷ thay cho Vàng Son õng ẹo.
Hy vọng các giai ở quán này, đều may mắn gặp được 1% Thiên Thần đó. Hé hé.


 QUANRE17 (383)

Đcm, khi một liền bà mê đám một thằng mặt nồn nầu đái, thì cho gù thằng thẳng bẩn tưởi ,cứt đái ,vô nại ,đến cỡ nầu đi jăng nữa. Thì chong mắt y thị thằng thẳng vưỡn nuôn nuôn nà số một tmt, đcm.

 Mít (384)

Chết cười thấy mọi người cứ băng khoăng mãi mấy chiện tem phiếu các cái. Mình tự biết giá trị thật của mình ở đời thật chứ. hehe

Đang nghe bài này thấy lạ quá. Công nhận giọng em Ngọc Anh này rất hay.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=njSb5HEKt9s]



 Thìn Đẹp (385)

Con Dẻ thật thần thông quảng đại

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/5/21/nhung-doi-dua-lech-tinh-cam-tham-thiet-002617.jpg]


 QUANRE17 (386)

Đcm, mềnh ở đuôi nhóm 99% của bọn thèmnồn mạn tính nên chạ bâu jờ hy vọng gặp được thiênthần...Thôi xuống đường đi chợ, gồi còn fải gặt zu cơm lước đã ,ko con áp chót nhóm 99% chuyên đi tè bằng bànchài về mà chưa thấy cơm lước gặt zũ ló nại tẩn cho thì bỏ mẹ...

 Thìn Đẹp (387)

Đại bàng thần thông quảng đại 2

[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/08/22/10/04/nhung-man-cong-bo-tinh-yeu-dua-lech-gay-soc_2.jpg]


 Thìn Đẹp (388)

Con Dẻ tềgia nộitrợ tamtòng tứđức vẹntoàn mời đòi ghế 99% à, mài cút ngai lên 1% nhá cml

 Miumiu (389)

Lằng nhằng phết nhở?

Tai Cáo, em Gái rồi anh Y em Z ….mỗi người một tính cách, một hoàn cảnh, số phận khác nhau nên ứng xử, rồi thì hành động cũng sẽ khác nhau.

Nước pha với chanh đường thì ra nước chanh đường, nhưng cũng nước đem trộn với bột nếp thì lại ra nguyên liệu làm bánh, đại khái thế, đời mờ.

Có khi Tai Cáo phũ với em Gái nhưng lại tử tế với em Gai thì sâu thì sâu?

Hay mình cứ cộng 1% với 99% = 100% cho số nó đẹp. Rồi thì oánh võng từ 1% sang 99% hay ngươc lại, cho nó tiện.

Miu mà là Giai á, cũng rình rút trộm dép khi có cơ hội lắm chứ, tiết kiệm chi phí, hì hì.

Còn Miu mà là ẻm Gái á? Tai Cáo đừng hòng mà oánh bài lờ được nha, nhưng còn nếu y rắn quá thì he he….. thôi vậy.

Hết tham luận.


 Miumiu (390)

Để Miu pót bản nhạc a dua mới Mít cho nó mềnh màng, em Ngọc Anh môi dầy gợi cảm, giọng khàn khàn giết giai này Miu cũng ưng ẻm lắm.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8A5g0D3uZIg]


Nhắn Zì: nếu có tiem Thiên Thần Zì cho em xin cái!

Ủ ôi, ních nêm của em sẽ là Miu Thiên Thần, mới nghĩ thôi, mà đã sướng!


 hangoc (391)

Công ty Hansae ở KCN Tây Bắc Củ Chi có một con cú cực to đương náu thân nơi đó cacc ạ.
Nó săn chuột thực sự kinh hoàng. Hôm em ghé tìm điểm mở quán khu vực đó đi chơi về thái nó bai vụt phát quắp con chuột lên nóc nhà xưởng, ngưỡng mộ dất. Hi vọng cú củ sống an lành và có bạn tình để đời bớt cô liêu đkm.


 Cathnga (392)

QUANRE17 said...
Đcm, khi một liền bà mê đám một thằng mặt nồn nầu đái, thì cho gù thằng thẳng bẩn tưởi ,cứt đái ,vô nại ,đến cỡ nầu đi jăng nữa. Thì chong mắt y thị thằng thẳng vưỡn nuôn nuôn nà số một tmt, đcm.
----------------
Nga đánh giá y thị của anh Rẻ là tai chuyên trong tình yêu ở hạng 3.

Người phụ nữ tai chuyên trong tình yêu đối với zai yêu của mình đạt hạng 2 nhẽ đã tiệt giống từ 100 năm trước. Ẻm có khả năng happy khi đi tuyển thiếp ngon cho chó.

Hạng 1 nhẽ chỉ có đỉnh cao của tinh bông là các Nữ hoàng điều hành trong ấm ngoài êm với hàng ngàn tì thiếp của King of the dog.


 Chep Chep Chep (393)

sâu đéo có chị nầu mầm em nhải. hông nhất thiết 2 năm mà 2 ngài, 2 tiếng, 2s cũng được.
em cam kết chất lượng tai chuyên hơn ẻm vali vài boong, đảm bẩu bùingùi hơn tỉ vạn cũng. dcm phận dư em gato đéo chịu


 Cathnga (394)

@Miu: Nhiều zai "yêu" vện bị ông pa bà ma từ bỏ mãi mãi, coi như chết gòi. Ha ha ha ha

Ngoài ga, còn nhiều mối quan hệ khác nữa em à. Không phải có mỗi chiện chai gái giao cáo đao. Hì hì hì


 Chep Chep Chep (395)

chị nầu mần ơn alo em nhát cho em chui mẹ vầu tóp 1 đỡ phẩy băn khoăn

 Frankers Lee (396)

Đcm anh Quấn rẻ cút lên với bọn 1% kia đi hé hé các anh bần nông 99% đâu vào hết đây đkm

 Frankers Lee (397)

Địt mẹ biện hộ cho việc đuổi đàn bà con gái phụ nữ ga đường gòi nói sẽ làm em ấy mạnh mẽ thêm đkm lí lẽ như lồn địt mẹ các chị em đéo cần đâu đủ móa địt mẹ lương tâm để đâu gòi sao này ân hận á ân hận cái buồi jì thế hehehee

 Frankers Lee (398)

Thôi địt mẹ dừng bam câu viều chờ tham luận từ chi bộ PHÒ ehehehe
Ngắc cồng địt mẹ


 King Filter (399)

Kền kền Tàu Nhanh thật nhanh nhạy đã chế biến một bài tương tự này:

http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/nguoi-yeu-dep-trai-loi-dung-toi-trong-5-nam-song-thu-2872296.html


 Trang Chu (400)


Phaolo chào các con ngài tháng Tám:
1.Đệ cha xưa sắp sửa đọc tiên ngôn
Từ ngài đó thành cha zà dân tộc
Kiếp su-shi thăm thẳm chẳng khôn cùng.

2.Gã hoàng tướng đã chiển sang zới khác
Hưởng su-shi full đã đã vô cùng
Zưng cỏn biết "da lừa"* ngài càng nhỏ
Cửa thiên đàng lè lưỡi đón đi chơi

3. Cha gáo hóa su-shi không mệt mỏi
Sáng thế biếng làm nên cha phải siêng năng
Ngài Phăng xít độ này đang hưởng lạc
Cang-ti-va salon hóa vô vàn

4. Ôi su-shi các con bao hiểm họa
Zưng vô tư ngơ ngẩn tiệt vời
Cha yêu quý các con vô cùng độ
Dẫu cỏn là con thú tật nguyền nha!


* Coi Ban Gắc đệ Cha


Phaolo Trang- ánh sáng-niềm tin-hi vọng- khuyến các con vứt bỏ zững miếng hốc, cốc húp, lông lá,... zư thừa, vô lý của các con.
PREVIOUS POST