NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU :P8



NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2012-03-12 14:00:00

Chuyển nhà khẩncấp:an-hoang-trung-tuong.blogspot.comNgót bốn năm chơi Yahoo, thì Trung Tướng định chuyển nhà khoảng 5 lần. Lần nào cũng nổi điên nổi khùng vì nó.Thằng Yahoo này có một-số ưuđiểm như nhiều users, kếtnối với YM, giaodiện thânthiện, dễ sửdụng.., nhưng lại có vôsố nhượcđiểm như nhiều lỗi kỹthuật, thiếu các tínhnăng nângcao, bảomật kém, và đặcbiệt hay hỏng nhưng không hề...

1701 Comments (Page 8/9)

Nguyễn Tinh Tế (1401)

Mần tí nhạc gáp đủi không khí tí nầu.





bannonglua (1402)

@Chị Thi: Khi chị tắt Java thì cái thanh công cụ nó cũng bị tắt luôn nha chị, hờ hờ thằng Già hú này nó củ chuối thế đái. Bây giờ muốn chỉnh chữ to lên chị phải chịu khó chèn cái đoạn code vào thôi chị. Tôi không nhớ hết mấy cái code cỉa nó chị cứ lậy tạm cái này mà dùng nha: " ." cái hàng trống là để cho chị chèn nội dung text vào .


budifa (1403)

@ Lọc Máo Kinh aka King Filter, hehe: Tôi xem thử cấy trang blogspot của tôi nó còn bẩu trang nài đã bị xóa, địt con mẹ. Thui tạo acc mới cho lành, dưng để kuán-xá tử-tế đã, jờ dư fò vầu mần đéo



Nguyễn Tinh Tế (1404)

Con Nống Lụa nài là cờ lôn của con mạt lồn nầu vại? anh ngưởi mùi thái quen quen bai.


QUANRE17 (1405)

Tôi đang xem tv HK,phát trực tiếp chương trình tranh luận của các ứng  viên tranh cử chức, đặc khu trưởng khu HC HK,  trên diễn đàn các ứng viên thì tranh nhau phát biểu,còn bên dưới người ủng hộ của các ứng viên,quay sang đánh chửi nhau như cái chợ vỡ vui đéo tả.


QUANRE17 (1406)

chết thật nghe ky nhắc, mà a giật hết cả mình, mẹ lão Zì mà đóng quán này thật thì a hết mẹ nó chỗ chơi, trình tôi kém a pín có thể dại tôi lập nick để vào quán mới ko?


Bia (1407)

@Mụ Fa Âm Hộ Nhét Lịu Đạn Quên Rút Kíp

Bia cũng bị y chang, trước cồng được 3 nhát quán mới Bà Zì, rùi nó đòi mã từa lưa.

Biia sống quán đéo nào cũng dc, Mụ Zì hay Ai đó tư vấn phát, buồn nó bắt nhập mã điện thoại hoài, chịu đéo xiết.

Bọn Đệ: Lói - Pín - 65 - cặc gì đó.... bla, địt đéo gì như 12 ly 7 bắn tàu bay Mẽo, Làm Bia sợ wá. đéo dám tâm sự.

Kiểu như:

Lồn ở đằng tây - Pín giơ cặc đằng Đôg;
Lồn ở đằng đông- Lói rụng mẹ hết cả lông.

Đi nhậu phát,  ề nha, vợ nó chửu, nó bỏ đi đâu mẹ, đúng là bIA, TỆ Wá. Chồng đéo gì mà say, xỉn 6/24/ngày. Các Vàng son vào khuyên câu. cho đỡ nao lòng.

À mà khuyên làm đéo gì.


Riêng tư (1408)

Bình luận riêng


voong ngau pin (1409)

@Pin ơi Pín còn đấy không? Nắng đố Pín cái này! Đảm bảo Pín thua chắc.
 E, Nắng yêu định đó anh cái gì lần trước anh quên mẹ, giờ em đố đi  khà khà


Lê Lợi (1410)

Con Zì đéo dám đóng cồng đâu. Đừng đi đâu cho cỏn phải quay lại.
Blogspot lởm lắm. Rất nhiều người kêu ca rồi. Đã thế lại thỉnh thoảng bị Cam chặn tường lửa nữa. Chán vãi lìn.



Lê Lợi (1411)

Chết, anh láu táu theo em Hương mà chả nhìn thấy cồng con Lúa phàn nàn về chửi nhau chỗ đéo nào.
Anh dại gái thật, hehe ...



keanh (1412)

@Bia
Em nghĩ cũng không có gì ghê gớm đâu. Anh cứ bình tĩnh, dưng, cơ mà anh phải giảm tần suất say xỉn đi chớ.
Em thấy nhiều khi im im các anh cứ làm tới. Anh cứ thử trong tình trạn như tụi em thì anh mới hiểu được. Có tí nhan sắc(^^) thì cũng phải giữ kẽ khi đi làm, còn khi về nhà đầu tắt mặt tối lo cho con, còn chồng chả được một câu hỏi han, có chăng thì khen hôm nay con bé phòng A,B,C... thế này thế kia, hay lắm. Thật nhiều khi em cũng buồn lắm chớ giỡn!
Thôi! em quý anh nên mới có tí lời có gì anh cứ coi như đọc báo nhé!



DOREMY (1413)

Thành bác GKĐ!


6son (1414)

chào chi bựa. chào Apin thành a nhế tui sẽ cố gắng. sông mã bây chừ đi từ son la vào mất 2h. nhà vện tui đi qua sông mã 30 km. hum nào apin về tui mời apin off nhế. địt phò lấy tư liệu viết văn bựa. 


DOREMY (1415)

Á Bia đơi gòi.Luật lao động có quy định sau bao lâu LĐ nữ được mang thai, kể từ khi ký HĐLĐ? Nếu NLĐ mang thai trong time thử việc, NSDLĐ có quyền sa thải? REMY gúc mãi chưa ra, Bia mần ơn trả lời cụ tỷ chút, gấp nha Bia!Cảm ơn nhiều, ơn nhiều.  


voong ngau pin (1416)

À vâng cám ơn anh 6  khà khà . tôi sẽ có dịp lên đó, địt mẹ, Có ai làm li nước nói ko ? ko làm 1 li rồi kể chiện tình yêu tiếp ke ke 


6son (1417)

tui vùa làm chai beer thêm cốc chuối hột cho say còm cho zui. tui kể apin =aloi nge về vện miền tây nhé.


DiệuDiệu (1418)

Dì già mõm mòm mom ơi,
trót tuyên bố rồi thì anh em cũng xóa cho. Quay về đi. Đừng ngượng. Tinh hoa là biết tiến biết lui Dì à. Cứ lụi cụi sửa sửa sang sang mãi mà nhà vẫn chẳng ra hồn thì ngại gì mà không dám quay về. 

Đánh kẻ chạy đi, có ai nỡ đánh người chạy lại đâu ?



6son (1419)

tui từ rừng vào SGN học năm 9ba. e tên Trang(tên thật lun) bán cantin cùng bama. bama ẻm mới chuyển từ cù lao ô trưởng jj đó tui đéo nhớ lám. ba ẻm phải chuyển lên SGN vì cặp kè lung tung. ba ẻm bị cắt chim mà vẫn k sợ. chỉ sau này bị tạt axit mới chuyển lên goon.


Cocacola (1420)

@Keanh:
Hehe, đời đúng thiệt là! 
Như anh nè, không uống một giọt rượu nầu (phải tỉnh táo để cày chứ!). 
Cà phê thì mua về nhà tự pha tự uống, quần áo đi làm tự giặt (máy), tự ủi (là).
Cơm nước thì bữa nào vện vui thì ẻm nấu, anh rửa chén và dọn dẹp. 
Bữa nào ẻm không vui thì anh tự phục vụ và phục vụ cả nhà! Không hề đòi hỏi ăn ngon gì!
Khuya cả nhà ngủ thì bưng laptop ra mần, gần sáng chợp mắt tí rồi dậy gọi chip đi học, gọi vện dậy đi tập thể dục thẩm mỹ. 
Ăn sáng tự túc, rảnh thì pha cà phê bú rồi đi mần, không rảnh thì bú bình trà lài rồi phắn.
Đấy, bọn anh mà giản dị dễ nuôi thế thì chị em lại mần tới, như vện anh chẳng hạn! 
Cu nầu sống càng thiếu trách nhiệm với gia đình thì vện càng phục dịch, ngược lại sống "tốt đời, đẹp đạo (đức)" thì càng khổ với chị em! Đời thế mới chóa! Hehe


bichdang65 (1421)

Anh Pín lại dũ mấy anh khác tụt quần so chim dồi!@KyKhà khà cở Pín Không có số với Anh!!


DiệuDiệu (1422)

Nhắc đến vụ tường lửa Blogspot là em lại điên. Bên bển có mấy nhà dân chủ (cánh ông Diện + vài người nữa có tiếng nữa) nên hay bị chặn. Dì hì hục cho lắm rồi bị chặn giữa chừng là hết đường quay đấy nha.


voong ngau pin (1423)

Tình yêu , các anh chị ạ, đéo hiểu đc đâu .  Tôi với cô 17 đó có 2 năm đầu hạnh phúc rất, hồi mới yêu, cô ý ngoan ngoan là, khà khà, sau cô ý bắt đầu bật tôi, như tôm địt mẹ nó ,  1 buổi sáng tôi đón cô ý ăn sáng, hồi đó cô thi trượt rồi, học trung cấp hai cao đẳng đéo gì gần nhà tôi, hôm học hôm ko, nhưng hôm nào cô cũng đến nhà tôi, cô đi xe bus chứ tôi đéo đón, xa bỏ mẹ, mà sáng ra tôi cũng phải đi làm, có dạo tôi lái xe cho Tai, sáng 1 cuốc, chiều 1 cuốc, lương 100 $ 1 tháng hà hà , thế là ổn cho bia bọt  rồi he he , hẻo tiền lên tôi đưa cô về nhà giao-cấu, dịp nào long trọng lắm như lễ tình-yêu, ngài 8/3, ngài thành lập Đảng, hay noel , chúng tôi mới đi thuê phòng, khà khà. Hôm đó ăn sáng là 2 bát phở, tôi ăn ở tư lùn trưng hai Bà, tôi múc cho cô 1 thìa tương ớt, ra ý quan tâm, cô ý thì lau đũa, tôi vửa đổ thìa tương ớt vào thì cô nổi điên, cô phi cả đôi đũa đang lau xuống bàn, địt mẹ giật cả mình, 2 đứa trẻ ngồi cùng bàn tôi cũng giật mình, hóa ra cô chê tương ớt bẩn, cô chỉ ăn tương ớt nhà cô, mai thai, bát của tôi chưa có tương ớt, thế là tôi đổi bát cho cô, tôi ăn bát có tương ớt, thường thì cô hiền, đéo hiểu sao có những khoảng-khắc cô ghê ghê là  .... hôm đó tôi địt gượng 2 nhát, đéo hiểu sao tự nhiên có gì đó làm tôi chờn chờn  khà khà ... 


DiệuDiệu (1424)

Cu nầu sống càng thiếu trách nhiệm với gia đình thì vện càng phục dịch, ngược lại sống "tốt đời, đẹp đạo (đức)" thì càng khổ với chị em! Đời thế mới chóa! Lả@

Đúng à nha! Chị xác nhận đới.


6son (1425)

tại sâu bị cắt chim mà vẫn k sợ. tui nge nhân viên ở đó nói, thằng cắt chim ông ổng mà lại k đứt hẳn,ở chỗ k đứt đó lồi lên cái sẹo nó giống như người mang (mí dê) làm gái lại theo ổng nhìu hơn.ổng đưa ảnh cho tui xem thì ổng giống Qoách ngọc ngoan bây giờ. đụ má lừa lại tạt axit ổng .ổng bị cụt 1tai mồm méo méo. mặt loang loang .


DiệuDiệu (1426)

Trí nhớ Pín chọc quá siêu việt. Kể rất thật mà lại rất hay. Thế mới tài...


Cocacola (1427)

Luật lao động có quy định sau bao lâu LĐ nữ được mang thai, kể từ khi ký HĐLĐ? 
Hehe, luật không quy định việc này nhưng luật cấm sa thải NLĐ vì lý do bệnh tật thai sản và cấm kết thúc HĐLĐ (vì bất cứ lý do gì) trong thời gian NLĐ đang nghỉ ốm hay nghỉ thai sản.
Nếu NLĐ mang thai trong time thử việc, NSDLĐ có quyền sa thải?
Trong thời gian thử việc, một trong 2 bên có quyền chấm dứt quan hệ lao động vì bất cứ lý do gì mà không cần nêu lý do. 
Do vậy, Employer có thể cắt hợp đồng với em (vì em mang bầu chẳng hạn) nhưng bỏn không cần nêu lý do đó ra với em!



bichdang65 (1428)

@theriver:Cô tinh hoa ,đạo đức đéo bằng anh ...khà khà


theriver (1429)

Hôm nai có hàng Chùa Dận nhâm nhi không bú vã nha các con Duồi Dấm mặt  \./
À mà mặt Duồi Dấm là đủ gòi cần đéo Jì mặt \./ nữa đ
ịt coòn mẹ.


Hai nhờ, đất nầu nước ý. Các em có đeo vàng nhiều dư CáchCách, cũng đéo tẩy được hương bưởi mùi bùn, thế mới tài.



6son (1430)

tui còn quá trẻ kiêu căng đéo chén nói chung chỉ là 1 kỷ niệm để tui có quan điểm về gái miền tai. thật thà trân thực. sau này tui cũng chơi vài ẻm phò ở sonla là gái miền tai, cho dù là phò thì vẫn thật thà.k kiểu thủ đoạn như phò bắc kỳ or trung kỳ.


voong ngau pin (1431)

Rồi 1 lần chúng tôi đi mua cá ở chợ nhà tôi, tôi hai mua của 1 bà quen, mua 1 ông chép xong ( Chép địt khỏe hơn rô phi) thì cô thản nhiên bảo bà bán cá rằng Bà chỉ giỏi cân điêu  ha ha , mụ bán cá giồng ngược cây chuối chửi cô, tôi sợ quá xin lồi rồ ga té mất, con ny mặt lồn trao suýt ăn cả cái cân vào mặt khà khà, địt mẹ con ngu ngu là ...


master (1432)

Hôm đó ăn sáng là 2 bát phở, tôi ăn ở tư lùn trưng hai Bà, tôi múc cho cô 1 thìa tương ớt, ra ý quan tâm, cô ý thì lau đũa, tôi vửa đổ thìa tương ớt vào thì cô nổi điên, cô phi cả đôi đũa đang lau xuống bàn, địt mẹ giật cả mình,
Cái địt, con Pín lương có 100$ mà ăn sáng ở Tư lùn, Trưng bà hai thì chịu mẹ dồi. Hoang thế 3 hôm hết mẹ lương. Phở sáng giờ nó 50k/bát. Địt mẹ nhẽ đắt nhất HN nếu là phở vỉa hè.


An Hoang Trung Tuong (1433)

Zì đơi đủ móa bọn đầu bò.

Zì đã nói là Zì sẽ đéo đóng Quán Cũ nài, cũng đéo cấm cồng, zưng Zì sẽ không bốt bài cũng như không jảng bài nor tưvấn ở đây anymore.

Quán Mới chưa hoạtđộng trơntru, vì Zì muốn ổng càng ít khác Quán Cũ nài càng tốt, chứ nếu không cầutoàn thì Zì đã bốt bài liachia bển gòi đủ móa.

Vài ngài nữa là ổng chại ngon ngai và luôn.

Có một cách gất zễ để bển hoạtđộng được luôn và ngai, là cứ gần đủ 200 cồng thì Zì bốt mẹ bài mới hehe. Việc nài đéo khó, zưng về lâu về zài thì như thế đéo ổn.

Nếu sợ thiếu bài, thì hehe Zì sẽ cấp quyền bốt bài cho vài con Simacai. Có thế thôi.

Hiểu chưa bọn đầu bò.

Còn bi-jờ thì các cô cứ tạm chưởi nhao ở đây đi, ai thắcmắc buồi jì đâu. Khi nầu gần 2,000 cồng thì hehe Zì lại bốt bài mới cho các cô đỡ fải lật trang mỏi tai.

A bên kia có cái haiho là các cô có-thể đaolốt XXX cồng Latest về mà đọc nha (XXX bằng nhiêu tùy-thích).

Chứ còn ở đây (aka Quán Bựa cũ) nếu ai-đó bốt cồng vào một bài cách nay độ vài tháng (thậmchí vài tuần) thì hehe ổng sẽ mất tiêu luôn đéo ai để-ý mà thấy.

Zì sợ nhất là bọn admin bển xóa bài hoặc xóa lốc (ở Yahoo đã từng có chiện nài). Con nầu quen mới Blogspot gòi thì nói trảinghiệm Zì nghe coi.


theriver (1434)

@Cô Pín:

Cứ dính vầu gái 17 được vài năm nó thành tinh, biết đủ ngón dấm-dẳng đéo cần ai dại, hãi cực.

Địt coòn mẹ lúc ý giải pháp của một thèng chó khôn ngoan là iêmlặng, iêmlặng và iêmlặng.

Có điều iêmlặng dư vại nó sẽ được đà, lấntới, dấn tới, đôi khi coi chúng mình dư tôm như tép, nan giải gất địt coòn mẹ.


6son (1435)

ẻm bán cantin nên hay cho tui cái xèng ún pepsi. 1hum tui đang ở phòng thì lớp trưởng vầu ngồi cạnh bẩu tui.mày cẩn thận cái Trang nó bẩu mày A són ăn hiếp e. địt mẹ nó mà báo cam thì tù mọt gông e nhế. tui bẩu e mới cầm tay Trang đung đa đung đưa thui, hiếp đéo đâu. địt mẹ lâu lâu sau mới bít ăn hiếp là ntnào.


An Hoang Trung Tuong (1436)

@Em Ziệu

Yahoo Blog nài cũng bị tường-lửa ở FPT (100%) mới VNN (không 100%) đó nha. Chỉ có Viettel là thoát.


bannonglua (1437)

@Chi Thi code đây: (span style="font-family:Helvetica;font-size:30px;")TEXT.(/span) Trong đó "()" thay băng "<>" vì tôi phải viết như vậy, nếu viết đúng dấu <> thì đoạn code biến mất


budifa (1438)

Lả tư-vướn sai mẹ rùi. Luật cấm sa-thải liền-bà đương mang thai hoặc nuôi bé-bi trong dưới niên bằng bất-cứ lý-do jì

Địt mẹ trước chỗ tôi có quy-định đẻ 1 bé-bi sao 3 niên mới được đẻ tiếp. Yêu-cầu ký cam-kết đoàng-hoàng. Có em đến bẩu huhu anh ơi em nhỡ mẹ kế-hoạch rùi, anh thông-cảm. Đéo mẹ hông thông hông được vì mình biết cấy cam-kết kia trái luật, mần để dọa là chính


budifa (1439)

FPT có chặn Jà-Hú đéo đâu lão BOM? Trước bị chặn thì Việt-Teo cũng chặn. VNN tôi chửa dùng hổng biết

A mờ tôi đéo khai số điện-thoại bị xóa mẹ lốc ở Lốc-Bót rùi lão nhớ


voong ngau pin (1440)

Rồi cô có thời làm thuê ở quán bán đài âm li ở hàng Bài, cô làm nửa ngày, từ 2h đến 9h đêm, 500k 1 tháng,địt con mẹ nó tôi đưa nó về hết cả hơi, giờ đó  đéo cho nó đi bus vì đêm hôm, đúng giờ bia của tôi, tôi cứ uống đến giờ lại đón , đưa cô về, nhưng cô cương-quyết không cho tôi dừng xe đón ở cửa hàng, chúng tôi cãi nhao mấy lần vì việc đó, tôi bảo tao đón thì phải dừng trước cửa hàng đàng-hoàng, tôi cũng muốn bọn cẩu ở đó biết cô có ny rồi mà xa ra, nhưng địt mẹ cô cổ đéo muốn, địt con mẹ nó phát. Vì thằng chủ cửa hàng cao to đẹp giai, tôi đoán cô ý muốn đong con chó ý he he , cô ý đi bộ ngược ra góc phố, tôi chờ ở đó, đưa cô về, thi thoảng tôi đi qua thấy cô lao-lao tủ kính, may-thai, mới đc 1 tháng, cô thôi việc, tôi đoán chúng đuổi mẹ việc cô khà khà, địt mẹ cô lười như hủi tôi lạ đéo gì, phúc nhà tôi vẫn cao, chứ đưa đón kiểu đó tôi chết mẹ tôi khà khà . quan trọng là đón đúng giờ Bia  khà kahf đéo đc đéo đc !!!


6son (1441)

Thành thành ZÌ nhế. cám ơn ZÌ nhìu vì văn bựa. văn bựa đỡ dài dòng mà lại cô đọng,


Mr. Tran (1442)

Quý anh Sồn lờ là cao nhân nào giả dạng thế? Đéo gì hồi đầu vầu kêu đéo biết biên, đéo biết chính tả mà giờ vãi Hoàng thế? Tiếng Tây ác liệt. Khà khà, văn quý anh đọc hay hay là khà khà.

Trước tôi làm cho 1 bọn Sâm mọi, thằng sếp mặt lồn rất chó. Các chị em mà bình thường đéo vừa mắt mà chửa phát là cho nghỉ luôn ở nhà kể từ khi nghỉ đẻ. Đẻ xong khỏi đến cơ quan, địt mẹ. Mà chó hơn là bọn managers người Việt (females nhé) thì câm mõm để nhận lương cao. Địt mẹ bọn mặt lồn.


voong ngau pin (1443)

@ anh Matter  : phở con lùn hồi đó 13k  1 bát thì phải, còn đô đổi đc 16. Nhưng mà ko phải ngài nào cũng phở he he , tiềnđéo đâu !!! 


budifa (1444)

Đọc kỹ còm em CDE (aka Doremy) hóa-ra ẻm hỏi khác

Hông ký tiếp HĐ mới sa-thải khác-nhao à nha. Biết được em mang-thai khi thử-việc thì tôi đuổi tốt, khà khà


leloi (1445)

Luật lao động có quy định sau bao lâu LĐ nữ được mang thai, kể từ khi ký HĐLĐ? 

Nếu NLĐ mang thai trong time thử việc, NSDLĐ có quyền sa thải? @ Doremy

 

Chả có luật nào quy định điều đó đâu mà tìm, nhưng nhiều người sử dụng lao động họ yêu cầu người lao động phải cam kết điều đó và ghi rõ trong HĐLĐ nếu vi phạm thì xử lý theo cam kết.

Còn ở đoạn thứ 2 khi đang thử việc nếu NSDLĐ nó thấy không phù hợp thì nó ko nhận nữa chứ cần gì sa thải hả cô.



6son (1446)

iu bọn trẻ tru nó như thế đó Apin ạ. các ẻm khi nhớn lên típ xúc nhìu thì hay mơ ước caocao,vện ở nụi của tui cũng thế có lẽ tại gia đình ngăn cản 1 tí  và xa mặt cách lìn. cái quan trọng nhất là vện có nhìu mơ ước mà tui k có thể,


budifa (1447)

Trần Mấn đây rùi, cho mượn cấy SIM rác được hông, há há. Để thử xem có fục-hồi được cấy lốc bên Lốc-Bót hông


voong ngau pin (1448)

Tôi chết vì lồn các anh chị ạ, biết cô thế nhưng hehe tôi yêu rất, vì cô đẹp rất, sao 1 thời gian giao-cấu đáng kể, khi cô 21 tuổi, cô đẹp đến nỗi mấy bạn tôi phải thú thật mượn hình cô sóc-lọ  khà khà, ngồi bia với cô, thi thoảng tôi chọc 1 tai vào khe đít cô, sờ vào mỡ mông cô, thật là phê rất. 1 lần năm mới hát karaoke, chúng tôi cãi nhao to đến nỗi cô ý phang cả chai bia vào đầu tôi , địt mẹ mai tôi tránh thoát, tôi biết thêm con nài có máo sát phu địt mẹ nó sợ sợ là,,,


voong ngau pin (1449)

Anh 6 són anh Đằng anh Mấn anh Fa, làm 1 li nước nói đi các anh, tôi e rằng chiện của tôi sẽ vận vào đời con Trạm khắm, và tập 2 ra đời khà khà ... Nước nói nào các anh ?


Mr. Tran (1450)

Mai nha quý anh Fà giò. Được chứ? Tôi đéo dám cầm điện thoại có sim đó về nhà khà khà.

Đại khái là nó sẽ nhắn tin cho quý anh 1 cãi mã, đăng nhập, cho mã đó vầu là xong. Sáng mai tôi PM nha!


bichdang65 (1451)

TUI CŨNG BỊ NHƯ PÍN.mẹ nó đập cái ly nó cắt cái cồ tay của nó ,máu chảy lênh lánh !!Sợ sợ là!!!


Mr. Tran (1452)

Tôi có tập 2 là chiện đéo phải bàn rồi quý anh Bín oằn ạ. Từ ngày có Gấu tôi lại được gái thích hơn. Vì tôi đểu hơn, ăn nói dê hơn, tự tin hơn, bảnh bao hơn, phòng thái đĩnh đạc hơn khà khà

Tôi nổ đấy, làm đéo gì được tôi.



Tôi đi tắm đã nha.


6son (1453)

Anh hùng k qua được ải mỹ nhân. tui iu lúc nào cũng như là ngày mai cưới lun. tui rất ghét những thằng nào kẹo kéo với gái.


budifa (1454)

OK, Trần Mấn. Tôi cũng định bẩu ông PM ở nhà tôi, rùi tôi báo acc mới pass, ông khai số SIM đó lấy code fục-hồi nhân-fẩm júp, rùi tôi sẽ đổi pass sao, khà khà. Hông muốn biết số SIM của ông, thông-tin cá-nhưn đéo đổi được. Pass thì đổi dễ, acc thì đéo jấu, khà khà

Thấy Trần Mấn khen vửa đảo qua nhà Són. Biết được cụm từ "Fi yến thu lâm" từ thời Fụng Vũ thì đúng là đéo đùa được. Đừng có là cờ-lôn của Vìa nhé, hé hé


voong ngau pin (1455)

@ anh Đằng . Nó cát (cut) tai (hand)  nó thì có đéo gì giống tôi đâu? con kia đập vỏ bia vào đầu lâu cơ mà ? có phải tự đập đầu nó đéo đâu kha f khà  


Đỉnh Cao Chói Lói (1456)

Địt mẹ tôi đơi.
Anh nào băn khoăn vụ Google đòi nhập số cellfone đó? Anh Fa hả?
Thằng Google nài hai lắm, nó sẽ gửi confirmation code vào điện thoại mình qua 2 ngả:
- SMS
- Gọi phone  (mái nói)
Tôi chọn Gọi Phone, một giọng nữ người mái (Female Robot) đọc từng chữ số để mình ghi lại, vui rất. Thằng Google nó phone & sms cho mình thẳng từ vệ tinh của riêng nó nha các cô, chứ đéo qua tổng đài củ lồn nào sất.
Bai giờ là chiện chính: tôi đã Mất Tân 140%, tuy không hoành tráng và nhiều tình cảm như anh Pín mất tân.



Đỉnh Cao Chói Lói (1457)

Khà khà, sau loạt dập dập dập và xuất, ẻm nhỏn nhoẻn "Anh cũng dâm wa ha"? Hehe chuyện!
Đù má, mà quê ẻm ở Phú Yên. Lúc ẻm nói địa danh đó ra tôi còn không biết ở đao. Vửa hỏi Gúc thì hóa ra đó là miền Trung địt mẹ tôi đao có miễn Nuke vùng vủng đao?
(Còn, cắt mẹ cồng)


Đỉnh Cao Chói Lói (1458)

À quên mất, mời anh Đằng Thần Địt (@Pín) một li diệu nào. Không có ảnh hôm nai tôi vữn cầm Tân ế sưng mang về.
Cả quán cụng với anh Đằng một ly nào!


Đỉnh Cao Chói Lói (1459)

Chà, bai giờ tôi tả em Phò quê Phú Yên.
Ẻm xinh rất, có nhờ make-up hai không quan trọng đéo gì. Vú ẻm đẹp rất. Tôi khen.
(Còn, cắt mẹ cồng)


voong ngau pin (1460)

tôi làm 1 li nước nói nữa dcm.  Nhưng chúng tôi cũng có nhưng phút thần tiên phết he he , 1 lần dịp năm mới, mồng 2 tết, tôi đưa cô về quê cô, nhà cô cứ mồng 2 là cả nhà về quê, tôi đc coi như người nhà, sángtôi đến nhà đón cô, ha ha ha . Nhà cô thường đi lúc sớm, cỡ 6h sáng, tôi thì luôn muộn hơn mới đến, chúng tôi đi sao, khi tôi đến, nhà ko còn ai, cô ấy thì đang ngủ trong phòng cô khà khà khà, tôi đánh thức cô dậy và chúng tôi đi về quê cô, đánh thức tức là tụt quần, chui vào chăn cùng cô, và lo-le vét máng, cô hơi càu nhàu, chạy xuống wc, tôi đoán đái và rửa lồn, tôi nằm phục trên gường, dái như thép  ha ha ha , cảm giác giao-cấu tại phòng cô vào sáng sớm của năm mới phê phê là, chúngtôi quấn lấy nhao, hổn-hển hổn-hển .... 


sahadin08 (1461)

địt mẹ chả có hải đăng mà lá tre lá mít mí thúng mí mủng mí oánh bắt xa bờ rùi ghe rùi kể cả tầu ngầm ngiên tử vỡn nâng cồng lên ngàn 4...đệt mệ chuồng siêu nạc nài hơi bị tự diễn biến...đệt mệ thaì bam nhát để đêm nai nó đội mẹ lên ngàn năm cho có mấu luôn...đệt mệ cả lò lợn phát bén dao bén thớt nào...khà khà thaì về thài về...thài trồi cái buồi zà kâng đầy lông lá lên dồi đơi..khà khà


budifa (1462)

Pé Lói xả hàng đi. Sau hum-nai mờ còn mở mõm chiện mất tân là ăn cả xô cứt đới, nghe chưa. Khà khà

Vụ Gúc thì mần đéo jì hông biết, chả-qua tự-dưng đi mua con SIM rác mần đéo. Tăng xin jảm mua tích-cực cầm nhầm thoai, khà khà


voong ngau pin (1463)

A Anh Lói đã mất tân nhờ anh Đằng môi-giới ha ha , mời anh Đằng thần-địt  1 li ha ha ha . nghe chiện con Lói khà khà 


Đỉnh Cao Chói Lói (1464)

Chờ tý, tôi đi cắn cái gì đã.


budifa (1465)

Thằng Google nó phone & sms cho mình thẳng từ vệ tinh của riêng nó nha các cô, chứ đéo qua tổng đài củ lồn nào sất

Câu nài thì pé Lói ngu dzất. Dưng thui bỏ qua, để pé hưởng niềm-vui trọn-vẹn trong ngài mất tân, khà khà

Đúng là ngài vui tuyền thắng tưng-bừng fáo-hoa nhể


voong ngau pin (1466)

Anh 6 son kể chiện Vên miêì Tai đi, con Lói nấu nướng còn lâu !!!


DOREMY (1467)

Quán nài thật dả lộn tùng phèo, biết đao mà lần, kệ đời.

À, chả là nhà DOREMY dính cả đôi các bác ạ. 1 ẻm vửa đặt chân vào làm, chưa hết  tháng tv thì bác sĩ bẩu cưới, cho nghỉ òi.

Còn em này, mới ký HĐ được >1 niên, chửa 1 lần, ậm ọe, nghỉ thai sản mất 2 tháng.
3 tháng sau, phình nhát nữa, tộ sư bố, mầm ăn gì chứ?
Ẻm bầu bí ảnh hưởng đến hiệu quả cv nhiều, sếp DOREMY chuyển bp khác, điều chỉnh lương thấp đi, ẻm làm mình mẩy nộp đơn nghỉ việc, chảnh hông?
Sếp muốn giữ ẻm lại, nên kiếm vài cớdọa vi phạm hđ, bồi thường này nọ để hù là chính thôi các bựa ạ.
Ôi đàn bà!



voong ngau pin (1468)

Người đẹp Kinh bắc công nhận mặt chúng ngu thật, địt mẹ chúng nó ngu hết cái ngu thiên hạ  khà khà, ăn tạm 1 vài nhát thì ok chứ lâu dài với bọn nài mệt lắm địt mẹ
 


sahadin08 (1469)

Quán mới sắp đi vầu ổnđịnh. Đủ móa bển haiho hơn Yahoo fò nài nhiều. Chỉ là zo các cô chưa quen ziệt cồng theo trìnhtự cũ->mới thôi.@ con zì lồn to đẩy xe cờ rem .lồn mẹ con nài giừo về quán mà phải bô bô quảng cáo thế nài à...đệt mệ cho mài pr chán chê đê rùi các thài mí châm chước có nên sang ị bên đó không..khà khà ..bên nài tuy ít chủ đề dưng mờ cứ bốt tuyên chuyện đệt nhao có mà thần sầu...quán giờ còn có cả thần đệt ..thần bam...thần quynh...các sữ thần đương ngự....hay lám hay lám...thài thích


DOREMY (1470)

Cu Lói mất xèng rồi hử.
Tặng nhóc nè. Quán Bựa thoát rap (@Ky) của cu roài.








QUANRE17 (1471)

Địt mẹ nhà các anh các chị!

tôi lại trồi lên đơi, đêm đã khuya vào quán bú riệu rồi hóng chiện đit nào,con lói chuột mất tân thât rồi hả,sin chúc mừng,chúc mừng



voong ngau pin (1472)

Địt mẹ con Lói trốn mẹ, anh Quấn kể chiện địt Tào đi, anh nói tiếng Quảng đông cũng tương đối chứ ?


budifa (1473)

Hông khéo pé Lói mất tân bởi ông 65 chớ đéo fẩy em fò Fú Yên, hehe. Cả 2 đương rủ-nhao mần hiệp 2 toét đít, khà khà

Chờ lâu quá, tôi đi ngái sớm


Đỉnh Cao Chói Lói (1474)

Khoan đi đã anh Fa. 
Tôi đơi tôi đơi.


Đỉnh Cao Chói Lói (1475)

Tôi cắn dinner xong rồi. Giờ kể tiếp.
À, nói thật, tôi thì kiểu gì cũng hơi ca-mơ-dun, do là lần đào mà. Còn ẻm Phú Yên thì nhanh nhẹn thạo nghề và tự tin rất. 
Bước vào phòng, ẻm thích chí: "Chú anh (aka Đằng Thần Địt) bảo anh vẫn còn gin. Hia hia hia. Mắc cười wa. Hăm mái tủi vữn còn trinh hia hia hia" (nguyên văn địt con mẹ).
Tôi im im đéo nói gì. Biết nói đéo gì giờ. Ẻm vô toilet xả nước đéo gì đó, song chác chán đéo phải rửa bướm (chi tiết nài tôi quai lại sao).
(Còn, cắt mẹ cồng)



Đỉnh Cao Chói Lói (1476)

Tôi đéo tám. Tôi tám trước khi đi. Người tôi đài CK Eternity for Summer, đến hậu môn tôi còn sạch hơn phòng Lab thì cần đéo gì tám.
Thế là ui chao ơi ẻm bát đầu giở nghề các anh các chị ạ đù má. Những ngón đòn tôi chỉ đc xem trên phim sếch Nhựt giờ hiển thị live trước mắt tôi uôi uôi đù má.
Ẻm nhanh nhẹn dùng mồm thơm buồi tôi, rồi bú, rồi liếm, lưỡi ẻm rà đầu khấc tôi sướng rất. Rồi vưỡn lưỡi ẻm liếm & rà từ đùi non lên bụng rồi ngực rồi đầu ti tôi. Uôi uôi.
Lúc ẻm đang mần thế, tôi bảo "Em quai lại anh nhìn cái". Ẻm từ chối, thôi kỳ lém. Địt mẹ tôi chịu thua.
Sao màn bú liếm và chụp bao, tôi bảo "Anh muốn xem của em". Ẻm bèn nằm ngửa lại khà khà. Song tôi chưa vội đụng đến âm hộ ẻm khà khà.
Vì tính tôi thích tình cảm, tôi thích hôn từ trên mặt xuống đã. Thế là tôi làm đúng như thế, nhưng nhanh chóng tôi cảm nhận em nài hông thích được hôn lên mặt khà khà ẻm cứ quai mặt và đẩy đẩy tôi ra thiếu nhiệt tình rất khà khà. Tôi chê khoản nài.
Dưng được cái ẻm cho bóp vú và vê đầu ti thoải mái. Tôi khen.
(Còn, cắt mẹ cồng)


Đỉnh Cao Chói Lói (1477)

À quên tôi chưa nói, tóc (head hair) em Phú Yên nài thì thơm mùi nước hoa rẻ xiền. Tôi khen. Dưới gái ẻm có một hình xăm cũng rẻ xiền nốt. Tôi đéo khen đéo chê. Dưng khi ẻm nude và cuối xuống bú buồi tôi thì tôi ngưởi thái mùi gì đó khăm khẳm rất khó tả.
Tôi gặp lại mùi nài đúng vào lúc tôi hôn chùn chụt xuống âm hộ ẻm, các anh các chị ạ. Tôi bảo ẻm dạng hai chân ra cho tôi nhìn, tôi muốn nhìn cho thỏa thích vì địt mẹ đời tôi đã nhìn thấy âm hộ live bao giờ đao cơ chứ địt bà nó.
Tôi hỏi em: "Anh dùng miệng được không"? Ẻm: "Anh muốn làm gì thì làm" khà khà.
Thế là tôi chuẩn bị úp mặt thì cái mùi vửa nói trên nó xộc thẳng vào mũi các anh chị ạ. Tuy thế tôi đéo nhăn mặt, ai lại xúc phạm gái thế bao giờ khà khà. Tôi chỉ không dí sát mặt nữa thôi địt mẹ bị cận thị khổ rất.
Tôi đã khám phá được thế nào là môi ngoài (outer labia), môi trong (inner labia), lỗ tiểu (urethra) và hahaha phần quan trọng nhất: lỗ lồn (vagina) khà khà. Thật là bài học giáo dục giới tính live bổ ích vãi Pín vãi Fa vãi Đòm vãi Chạn.
(còn, cắt mẹ cồng)


Tao (1478)

Chiện con Lói cho tôi thấy, con người ta cứ có mục đích và cố gắng là mần được, dù có hãm lìn đến mái, keke. Kể tiếp đi con nài. Anh 65 có đi cùng không? Hai là điều hàng từ xa đái.


Đỉnh Cao Chói Lói (1479)

Quai lại mùi khắm ở lồn ẻm Phú Yên.
Tại sao mùi nài lại phảng phất khắp người ẻm? Từ cổ, vui và mặt? Tôi có một giả thiết chưa kịp tâm sự với anh Đằng Thần Địt: Ẻm vửa finish ca trước (the last shift) thì tới cho tôi thuê Lồn.
Khà khà, hẳn đao là mùi khám của Lồn uống Tinh chăng? 
Vại là tôi không vét được máng. Mân lồn ẻm một hồi thì ẻm hehe bắt đầu giục tôi địt ui chao.
(còn, cắt mẹ cồng)




Đỉnh Cao Chói Lói (1480)

À, tôi nói rõ một chút ở đoạn dưới.
Khi ẻm đang bú buồi, tôi kêu ẻm "quai lại" tức là "quai cái âm hộ ẻm lại mặt tôi" để giở thành một thế 69 hoàn hảo đó, như nài nài:

Dưng ẻm hông chịu. Ẻm nói thế ngại lắm. Tôi cũng im thôi chứ biết đéo gì nữa huhuhu.
(Còn, cắt mẹ cồng)


budifa (1481)

Uýnh dzăng xong quai lại gặp pé Lói rùi, hehe

@ Pé Lói: fò cao-cấp aka gái-bao đéo nói, chớ fò bóc-bánh-jả-xiền ít em thích hôn-hít aka cấy-ăn-côm dính cấy-ăn-côm. Ti-nhiên cấy-ăn-côm dính cấy-li-lái thì lại thoải-mái, há há

Thời xa vắng có 1 em fò lại chủ-động rau-thơm tôi. Tôi thấy ẻm đeo nhẫn-cưới, buột mồm hỏi em cau mặt "có chồng thì sâu thì sâu?". Địt mẹ sợ ẻm chăn dzất, nên đéo dám quai lại sới sởi, khà khà


budifa (1482)

Mờ thui jờ thì muộn rùi, tôi đi ngái, kệ mẹ pé Lói mới câu-chiện mất tân, khà khà


Đỉnh Cao Chói Lói (1483)

Địt mẹ con Tao xách mé gì đới tôi xử con nài sao.
(Miêu tả âm hộ em Vĩnh Yên).
Âm hộ ẻm có mặt bằng và diện mạo không mái bắt mắt, thưa các anh các chị. Tức ổng thâm đen, tuy nhiên chỉ bị mỗi môi ngoài thôi, môi trong thì hồng, còn lồn thì cũng đéo hồng mái, mà có mào nhạt hơn.
Tôi đã tìm cách (managed to) thọc một ngón tai (chính xác là ngón trỏ tai trái) vào lồn ẻm, thưa các anh chị. Nó mềm, ấm và ẩm rất. Tôi thích cảm giác kỳ lạ đó vì tôi chưa được thử qua bao giờ. Khi tôi ngoái (tôi cố tình móc lên trên vì nghe giang hồ đồn có điểm G đéo gì thường trú ở đó đó) ẻm có bật tiếng rên kích thích rất, thưa các anh chị. Tôi biết là rên thật (aka vì sướng), vì linh tính tôi bảo vậy thế mới tài khà khà.
Tuy rên song ẻm vữn hối tôi đừng nghịch lồn nữa, thế thì đành vại, tôi sợ ngoái nữa nó chưởi cho bỏ mẹ. Tôi rút ngón tai ra và thấy nó khắm lặm địt con bà nó chứ. Mai mà tôi đéo vét. 
Tại sao tôi không nhắc đến (mention) âm-vật (clitoris) của ẻm hả? Vì tôi, tuy biết vị trí ổng, song ổng hoặc bé quá hoặc chưa cương cứng (erect) nên tôi đéo thái. Em ẻm thái tôi mân lồn lao bèn giục địt. 
Mồm giục tôi địt. Tai (hand) ẻm cầm ông buồi to & cứng như thép nguội của tôi nhanh chóng nhét vào lồn ẻm. Tôi chê hành vi nài.
Địt thì địt. Khà khà. Tôi dập dập dập địt mẹ dập dập dập song đéo có cảm giác gì, các anh chị ạ. Dập một hồi tôi bảo ẻm ngồi lên trên khà khà.
(Còn, cắt mẹ cồng)


Đỉnh Cao Chói Lói (1484)

Địt mẹ chết cười giờ tôi mới thấm hai chữ "Mái khám" của con Pín.
(Tiếp tục)
Ẻm ngồi lên người tôi cũng đéo có cảm giác mẹ gì thế mới tài, thế mà bình thường ở nhà quai tai thì ra nhanh như điện khà khà. Tôi còn ngắm móng tai (fingernails) mình khi ẻm nhún nữa cơ. Ẻm cố tình nhún mạnh song tôi vữn đéo cảm thái gì. Kaka. Nhún mạnh đéo phải vì ẻm sướng mà vữn vì muốn làm nhanh thôi tôi hiểu rất khà khà.
Vẫn đéo ra. Ẻm thái mặt tôi nhìn lơ đễnh TV bèn bảo: "Anh tắt TV đi cho đỡ phân tâm". Tôi: "Không sao đâu em". Tôi đéo tắt đái làm gì được tôi khà khà.
Tôi bảo ẻm: "Thôi em nằm sấp lại" (thế doggy). Nhấp được mái cái thái bất tiện quá tôi bèn bảo ẻm ngửa ra lại. Làn nài ẻm tỏ ra sốt ruột thái rõ keke biết thế anh Đằng đừng nói tôi còn Tân làm gì khà khà.
Không phải là tôi "trót mua mâm thì đâm cho thủng" thưa các anh các chị. Tôi đéo thuộc đẳng cấp đó. Vấn đề là hôm nai, lạ thai, tôi chơi dai như vận động viên chuyên nghiệp vại khà khà.
(Còn, cắt mẹ cồng địt con mẹ)


DAD (1485)

Chúc mừng con Lói, chúc mừng quán bựa! Từ giờ không còn nghe điệp khúc của con Lói nữa rồi.@Con Lói: Zân chơi sau khi mần hàng thì về phải report theo các tiêu chí sau, thang điểm 1-10:- (.)(.): Tức đầu ty ẻm. - \./: Lồn trao của ẻm- (o_o): Mặt (face) của ẻm- S: Service (nhiệt tình, chu đáo, tin cậy)- P: Price (giá cả)
Mời con Lói Report!


Lucky (1486)

Chúc mừng, chúc mừng...Lói  

Cảm ơn Lăm anh zất! Từ nai quán có Lăm anh dẫn mối dồi, ai thik Gái thì ới Lăm anh nhế! Thài 9 đâu dồi, xin số phone Lăm anh ngay và luôn đê, đặng còn vào Gòng thăm cái xèng, hố hố hố .

Mời Lói tiếp tục


QUANRE17 (1487)

tiếng QĐ của tôi cũng nhì nhằng,đủ để gạ gái tào nó cho mình địt a pín à khà khà...



Đỉnh Cao Chói Lói (1488)

Vại là cuối cùng chúng tôi quai trở lại tư thế truyền thống (aka Missionary Position). 
Tôi vẫn đéo có cảm giác mẹ gì trong lồn ẻm, đại khái là biết có âm hộ bọc quanh buồi song nó đéo nóng hôi hổi như tôi hằng tưởng tượng khà khà thế mới buồn.
Do vẫn sợ ẻm sốt ruột phát cáu thì chưởi bỏ mẹ tôi lên, nên tôi đéo cù cưa nữa. Tôi dập cật lực, nhiệt tình và hoành tráng. Khi dập, tôi còn cố ý lựa thế sao cho ông buồi đâm lên càng cao càng tốt (để húc trúng ông G-Spot thường trù trên trển), và quả thành công, ẻm đã rên. Tiếng rên vượt thoát khỏi cuống họng một cách đéo kiểm soát nổi khà khà.
Càng nghe ẻm rên tôi càng hăng, thưa các anh các chị. Tôi bắt đầu cảm nhận dấu hiệu sự sắp lên đỉnh, đó là ông buồi nở to và cứng hơn, tôi nghĩ thầm trong đầu "Bố địt chết mẹ mài bố địt chết mẹ mài".
Nghe thì thất phu, song đó đơn thuẩn chỉ là một dạng thần chú liệu pháp tâm lý, nhằm khích lệ cơ hông tôi dập mạnh và nhanh hơn thôi chứ không có gì.
Ẻm ngài càng hổn hển và rên to hơn. Tiếng rên đã bật thành tiếng mẹ. Tôi quyết tâm dứt điểm. Địt địt địt địt địt và cuối cùng tôi ra khà khà.
(Còn, cắt mẹ cồng)


Đỉnh Cao Chói Lói (1489)

(Tiếp & hết)
Tôi vội vàng rút buồi, rút bao và chại vào toilet rửa rái kỳ cọ kỹ càng khắp ông người. Đặc biệt là tai (finger), mồm và buồi, bẹn, dái... Tôi kỳ cọ kỹ lắm, nước nôi văng tung tóe. Tôi gần như hóa điên khà khà.
Khi tôi quay trở ra mặc đồ, ẻm đã sửa soạn xong và chuẩn bị té. Trước khi ra khỏi cửa ẻm có hôn tôi một nhát vào má (cheek). Tôi đánh giá cao hành vi trượng nghĩa nài.
Về sao tôi mới biết ẻm nói với anh Đằng là tôi mà còn tân đéo gì khà khà. Tôi biết những gì tôi thể hiện hôm nai đéo giống thằng giai Tân chút nào. Vì tôi trước đó đã học được không ít từ khoảng 1.000.000 (một triệu aka one million) cuốn phim sếch đủ thể loại. Tinh Hoa nó phải thế.
Dĩ nhiên một triệu cái âm hộ trên phim cũng đéo thể bằng một cái mái khám Phú Yên bằng xương bằng thịt. Khà khà.
Vại đó. Tôi đã mất Tân.


QUANRE17 (1490)

con lói đúng là kì tài về kể chuyện địt nhau,rõ nét tới từng chi tiết,địt mẹ anh phục.



Đỉnh Cao Chói Lói (1491)

Tóm lại, ngoài mái khám & hối thúc thiếu nhiệt tình, thì em nài ngon thưa các anh các chị. Tất cả là nhờ anh Đằng thần địt (@Pín).
Pín đao, các anh chị khác đao, diệu thôi nào. 


sahadin08 (1492)

Thài 9 đâu dồi, xin số phone Lăm anh ngay và luôn đê, đặng còn vào Gòng thăm cái xèng, hố hố hố . @ ki giáo đầucó lồn có lồn... đệt mệ lỗ đít thài đương trĩ đây....con đằng dâm đãng + lói thuốc chuột thiếu đéo gì bài...đệt mệ cứ để con lói nó trưng bầy hết hàng họ ra đi thaì coi ... dưng mờ thài vô gòng thaì vưỡn phải phục kích con đằng mí con lài mõm bẹn .... đệt mệ 2 con nài thỉnh thoảng mở cồng riêng nhế....


Đỉnh Cao Chói Lói (1493)

Anh Rề nghe hiểu được tiếng Quảng Đông của bọn Hương Cảng hả? Anh có nghe được luôn tiếng Phổ Thông hông? 


voong ngau pin (1494)

Tôi vửa đi về đơi, chúc mừng anh Lói biết thế nào là mái khám  ha ha hah 


voong ngau pin (1495)

Lần đầu mà anhLói  địt lâu lâu là, tôi khen, tôi lần đầu phải quai tai trước rồi mới vào hehe  đòn chưởng-bộ của liền-anh đá phò truyền-thụ  khà khà 


Lucky (1496)

@ Lói,
Cú giao cấu đầu của Lói như vại tạm ok chứ ko rực con mẹ nó rở như Lói mong muốn. Âu cũng vì em ý công tác tại cơ quan mới đặc thù riêng công việc (@A Són) như thế, chấp nhận thui!

@ Pín anh,
Bỏ ớt vào tô phở em 17, em ý chỉ mới đạp đũa là lịch sự đó. Địt mẹ anh, à không , địt mẹ Zai Lừa mới đúng, làm cái lồn gì cho người khác dù muốn hay không, phải mở mỗm hỏi một câu chứ! Ví dụ : Anh giúp gì được em? Anh bỏ ớt cho em có được không?

Đù móa, cứ lanh choa lanh chanh tự làm theo ý mình đéo hỏi người ta là sao, là sao ? Những chuyện nhỏ nhẹt như thế nó thể hiện văn đéo gì hóa đới các Zai!


Đỉnh Cao Chói Lói (1497)

@anh Pín:
Tôi quên mất vụ quai tai trước khi địt. Tôi không quai còn dai thế. Tôi mà quai nhẽ đến mai mới xuất tinh khà khà.



sahadin08 (1498)

đệt mệ thài cùng ban hội chẩn chưa thể nói con lói huyên thuyên thế chuyện là sao..dưng tham luận tốt nghiệp biên được thế nài đáng ăn đểm 10 mẹ ... trúc mầng tân khoa tềnh dục .... cô xẽ hết thôi đòng đong cân cấn ..đệt mệ nghĩ cái thừi khắc cô vào quán tra tấn chúng tôi ..tôi kinh...tôi khiếp ...giừo chia xẻ tính trách nhiệm cao của con thài giả tạo sáu đằng ... cùng nhóm anh chị hỗ trợ gải tạo dưng rất tích cực như...anh sáu són ..anh quấn rẻ...anh pín ngỏng puồi trâu..cùng các anh các chị khác...đệt mệ ca con lói coi như xong ..đệt mệ giừo quán còn nào nữa cứ chờ ngoài.... đệt mệ ca rồi căng thảng cang thảng....thài đi làm cốc nước nọc..các anh các chị lại tham luận


voong ngau pin (1499)

Ki yêu, hồi đó anh bần nông rất dcm. Rót 1 li nước nói chúc mừng anh Lói nào khà khà, giờanh lên địt tuần 1 nhát cho thanh-cao con người anh ạ  khà khà !!!


voong ngau pin (1500)

Anh Đằng thần địt đâu rồi vào uống với con Lói 1 li  khà khà, mất tân mà địt lâu như Lói là xuất-xắc, giờ chi bộ có thêm 1 từ mới, khà khà :  " Lâu như Lói "  khà  khà


Đỉnh Cao Chói Lói (1501)

Địt mẹ tôi gato con Lả có con vện lồn thơm quá đi. Đéo mẹ hai hai là.


Lucky (1502)

@ Bia, Mi, Diệu,Lả...
Công việc trong gia đình, ngay từ đầu, Vện và Chó ngồi lại mới nhau nói rõ ràng, anh đong hũ mắm, để em đếm hủ dưa. Anh thay bỉm cho Chíp, em đi pha sửa nha...nhớ rõ ràng ngay từ lúc bắt đầu ,thì làm đéo gì có chuyện Vện hầu Chó sai sưa triền miên ngài tháng như Bia anh, hay còng lưng kiếm xèng ngủ nghĩ không đúng giờ giấc lại còn phục vụ Vện như Lả anh.

Ky gởi lời chửi trân trọng đến em Vện nào hầu Chó đến mức mệt nhọc ,tủi thân, buồn! Địt mẹ ( Diệu hông cần đọc cồng Ky chũi bậy nha) các chị em, các chị em đéo yêu bản thân mình, thì thèn Chó yêu thế đéo nào được hả?

Tại sao Ky nói vậy? Thưa các chị em, mình cũng sống, cuộc sống là sự hổ trợ nhau nhất là cuộc sống gia đình. Tại sao các chị biến mình thành Osin , giá trị bản thân các chị đâu rùi, đâu rùi ? Tại sao khi Chó tán các chị, các chị như thế, bây giờ thành như cái giẻ rách trong nhà?

Cắt còm


Đỉnh Cao Chói Lói (1503)

À thôi ngưng chiện địt bọp đi. Chiển đề tài chiện ma.
Con Pín biết hai có trải nghiệm chiện ma gì hai hai kể nghe nào. Em Ky nữa? Kể chiện ma Đức đi em.


QUANRE17 (1504)

@lói, tôi ở hk nên tôi chỉ nghe hiểu tiếng QĐ thôi,tiếng phổ thông thì tôi chệu mẹ, chúc mừng cô lần nữa,cú mât tân vừa rồi của cô đúng là 'cú giao hợp thế kỉ' khà khà... mơif cô 1li.



Lucky (1505)

Chuyện gia đình ( tt )
Ky tôi lúc nào cũng trân trọng tình cảm, nhất là gia đình mình, nhưng Ky tôi quý bản thân mình nhất thưa các chị!

Các chị hy sinh ,các chị vì gia đình,...tất cả những lí do cao đẹp ấy có ý nghĩa gì khi chính các chị đéo thấy khỏe mạnh, đéo thấy vui vẽ, đéo thấy hạnh phúc? Địt con mẹ, để Chó tôn trọng gia đình, để Chó yêu thương gia đình, yêu các chị như ngày đầu mới quen, xin các chị YÊU bản thân mình trước!

Ky biết các chị quên mẹ giá trị bản thân các chị dồi! Bình tĩnh ,ngồi lại nói chuyện mới Chó , tìm giải pháp khắc phục. Làm đéo khéo các chị và Chó biến gia đình thành địa ngục giam cầm nhau đới!

Những thèn Chó, xin bớt hãm lồn!

Chúc các chị hạnh phúc! ( hết )


QUANRE17 (1506)

ky em, hôm  nay a cho vợ đọc bài thơ máy của e,nó cười sằng sặc rồi nói, ai tài thế làm thơ hay nhỉ, đúng nhỉ,đúng là a luôn, khà khà...

anh pín owiii uống với tôi 1li nhé, hôm nay tôi uống rịu nhãn có hình ông ngựa trắng.



sahadin08 (1507)

(Còn, cắt mẹ cồng)@lói thuốc chuột đút trong bìuđệt mệ ít khi thài quan tâm tới kết cấu mở đóng ngặc thế nài...dưng trong luận văn phúyên địtbọp phúca của con lói thài lại để ý liên tục liên tục cụm kết cấu văn học này...thài bao kinh ngiệm trong vấn đề biên về tềnh dục học mà vưỡn nhức nhối con trim khi đọc cái ngứt cồng rất ức chế kiểu này...kể cả những cú chấm than khi mô tả biểu cảm qua dững tu từ...đệt mệ văng bựa xứng bất hủ là đấy..là đấy...thài nhắc lại... dưng cũng chỉ vì quy chế thẩm và nghiệm thu đề tài bớt đi hời hợt nên đợi khi nào không thấy thơ tố giác có tinh dịch trong lỗ đít con lói thài mí hội đồng chấm bài mới công nhận cho đề tài  muagiaohợp này là hợp lệ...lí do trong bài phú yên địt bọp phú ca con lói có nhắc tơi nhân vật sáu đằng ..người hướng dẫn con này mần đề tài lại có vết đen trong sơ yếu lý lịch ... đệt mệ mong là con nài không thọc cái dùi cui thịt vào lỗ đít con lói ....mong thế..


Lucky (1508)

@ Rẻ 7,

Ô chị khen sao?! Thik quá ! Em sợ chị đọc xong chủi toẹt vào màn hình: đứa nào nói tục quá dzậy ? thì ngượng lắm!

@ Lói,
Ky hông tin có ma và cũng chưa bao giờ thấy ma, chênh quán nói về ma nhiều nhưng Ky vẫn xen đó là chuyện văn bựa chứ hông tin!

 Chúc mừng lần nữa nha! Yên tâm, lần sau Lăm anh sẽ tìm 1 em thật ngon lành cho Lói. Lói xem, từ lúc Lói nói đến nay mới 4 ngày, Lăm anh sắp xếp như thế là good dồi!


voong ngau pin (1509)

 anh Quấn rẻ cứ uống đi thôi, mời anh 1 li, địt mẹ bận bận là hôm nai


Lucky (1510)

Dán cái xì líp này các anh xem em nó sexy hông nè!



Đỉnh Cao Chói Lói (1511)

Nghe tý chất nghệ rồi tôi cũng ngủ. @anh Pín: nhớ bảo vợ anh tôi khen nó đẹp rất. Nó xứng đáng được khen thế suốt đời.







QUANRE17 (1512)

địt mẹ con Đếm cu,hôm nay chết dẫm ở đâu, mà giờ này ko thấy vào quán tham luận, mới lại bú riệu nhỉ?



Lucky (1513)

 Lời bài hát :

Ky mở ông quạt . Nóng bỏ mẹ. Đéo phải mình Ky. Đổ bù hôi dồi, đổ bù hôi dồi. Ky lọt mẹ quần áo. Mới hy vọng khá hơn. Nhiền ông nhiệt kế.Chãy mở mẹ dồi. Ky nhiền chung quanh.Choáng con mẹ nó váng. Gọi bác sỹ , nói nó về cơn sốt .Ky biết nó fix được. Chảy mở mẹ dồi, chảy mở mẹ dồi



nhất (1514)

Ui con Fa đã ngu lại còn tráo trở, y như mụ CAM, thảo nào con DG hay binh cả 2 con nài.
Cồng của con FA đa hiện lên, bằng chứng đây (copy từ quán mới qua):

-------
Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) said...

Hơ hơ sâu trên đầu thì thấy mờ dưới đít thì hông? Vưỡn fò vãi Hoàng

19 March 2012 13:00:00 GMT+07:00 MADONNA LILY said...
@ A Fa: Thấy cồng Fa rồi đó thôi.

Ở cuối text của entry, nó hiện dòng "Page 123". Fa click vào trang....
-------
Đã thấy còm trên đầu trang tức là đã bốt thành công, nhưng cô do ngu và lười, đéo chịu đi tìm đã la lối inh ỏi, đây không phải lần đầu. Được anh giáo dục cho đéo biết ơn lại bịa ra chuyện để chữa thẹn, anh khen mài.
Anh thấy cô thơ văn cực khá, anh GATO bỏ mẹ sao đéo phát huy nhở!


Bố (1515)

thế là từ giờ quán đỡ điếc đít vì cái xèng của con lói chuột.
tinh bông đéo gì mà ầm ĩ đến mấy năm rồi kết thúc  lãng xẹt vậy. hay  tinh bông là  ở chỗ  cú địt mở màn đéo cần quay tai mà vẫn dai hơn bọn bần nông chạn khắm ?



The First (1516)

Hahahahahahahaha

Đọc truyện con Lói buồn cười quá đi. Đúng là Lâu như Lói, em phò gặp phải cướp rùi gặp phải cướp rùi.

Một tuần nữa con Lói sẽ quên mẹ chiện nài. Đó là Tinh Hoa.

Chúc mừng con Lói Lâu! Hahahahahaha


Lucky (1517)

Với A river flows in you ( Yiruma ) ,chúc chi bựa ngày mới an lành!




bichdang65 (1518)

Con LÓi.Cô tròng mấy Bao CS mà đòi nóng với lạnh ,cảm giác với không cảm giác.Đệt mê có đâm vô chảo dầu cũng éo nóng là.Cho Cu một bài học đối với phò,đẹp ,trắng,không bao giờ tỷ lệ thuận sự hòa hợp,khao khát,chiều chuộng,tột đỉnh trong quan hệ.Chúc Con Lói ngày sẽ trưởng thành hơn trên con đường dâm dục!!!



DG (1519)

Lói chột đã mất tân, bềnh mênh nơi đai đã giở lại yên tĩnh, khà khà!

Cảm ơn anh Sáo Lăm, điều anh làm được thật lớn lao, cảm ơn em Phò Yên Phú, điều em đã làm thật vĩ đại!


DG (1520)

@ Bọn IT đao òi chồi lên cậu hỏi nhờ tí nàu.

 

Cậu dùng camera của điện thoại (Nokia N9) chụp hình, quai phin, dưng chụp được, quai được mà nó đéo lưu lại được (cứ tắt ứng dụng phát là hình/phin vửa chụp/quai nó cũng mất tiêu luôn), nó bẩu mới cậu rầng camera đéo hoạt động, cậu DG hoành vui lòng thử lại hoặc khởi động lại mái.

 

Địt mẹ cậu làm theo dưng vưỡn đéo được!

 

Lỗi bị lao òi dưng loai hoai đéo biết dư nàu, vác ra tiệm thì đéo có thì gian.

 

Đứa nàu biết chỉ cậu mới nhế, con Tế con Tìu con Khỉ vàng…,cậu thành trước phát cho hoành trấng khà khà!



Bia (1521)

Chúc mừng chân thành tới Lói Đại Liên đã mất tân một cách oanh liệt như xạ thủ. Tối qua có đọc, dưng Yahoo phò nó đéo cho mã.

Tuy nhiên, Bia cũng hơi phân vân, Xạ thủ Lói Đại Liên oanh tạc Vùng II chiến thuật, Khu 22. Gặp Địch Phú Yên, nhẽ hơi nguy hiểm. Địch ở đó No He Lịu Đạn Cài Âm Hộ nủi danh mà.


bannonglua (1522)

Chúc mừng cô Lói đồn đã chính thức mất gin hờ hờ, đị mẹ cô cảm giác ra sao hử? Chưa thấy phê đúng không,dù gì quán bựa cũng được thanh bình vài hôm nhẽ.

Tăng cô tấm hình để đều đặng quay tai nè:



Mr. Tran (1523)

Chúc mừng nhóc Lói đồn nha!

 

Sau trường ca "Mộng mất tân" giờ nhẽ chúng ta sẽ được thưởng thức trường ca "Khát vọng Phò"?



Bia (1524)

@Em  Đồ -Rê – Mý - Chửa Đẻ - Liên Phanh.

Bọn Fa – Lả (Đệ Bia) nó phán đúng rùi, sao lại bảo là lung tung phèng. Mấy vụ này đơn giản mà.

1.    Về nguyên tắc, cho thôi việc là sai, chuyển công tác khác (nếu không phù hợp) cũng sai

2.    Thủ tục, trình tự cho thôi việc thì 99% DN đều đéo năm, chỉ lơ mơ

3.    Về thực tế: hehé, nó vẫn đuổi Fà Fà, đéo trình tự, trợ cấp cặc gì cả. NLĐ cũng đéo hơi đâu mà kiện củ khoai, dưng mà kiện thì chờ 11 tháng sau khi có quyết định cho thôi việc nhé. Bí kíp đấy.

Có những tên chuyên sống về nghề này đấy, Lương bọn này khoảng 1000 – 1500 Tơn, làm thời gian, nghỉ mẹ, sau đó quay ra kiện. Tòa Lao động nhẵn mẹ nó cả mặt, bọn SDLĐ Tây, Nhật, Hàn phải thông báo cho nhau về Tiền Án của Y, thấy Y nộp đơn là bác luôn. Cái này Bia đã từng nói trên Quán rùi.



Chuon chuon ot (1525)

Quý anh DG: anh xem lại có đặt chế độ tự động lưu khi chụp hình và quay phim trên điện thoại không nhé.

Nhiều khi việc chụp hình hay quay phim cần thêm một thẻ nhớ cho máy. Nếu bộ nhớ của máy đầy rồi thì không lưu lại được, vì quay phim hay chụp ảnh thường chiếm khá nhiều dung lượng nhớ. Nên anh xem đặt chế độ tự động lưu sang thẻ nhớ là OK, tôi cũng hay sài chế độ này. Chỉ cần một cái thẻ 8Gb thì anh chụp cả năm không hết.

P/S: Tôi không biết nhiều về IT nhưng điện thoại và vi tính tôi có chút kinh nghiệm vọc và sửa chữa.



Bia (1526)

@ Lả có Vên bướm thơm như mít - Tay lăm lăm cầm dao chọc tiết

GaTO gì với Bia thế? Bai tuy say xỉn, nhưng đừng có bẩu là vô trách nhiệm nhế. Nếu vô trách nhiệm, Mụ Vợ đã bỏ từ đời tám tóng nhế. Đã nói rùi, nay khẳng định như đóng chuối luôn:

Bia ta đây, đéo gì cũng tài chỉ có nhậu là quá quá tài, nên Mụ Vợ nó ganh ghét thui. Sáng nay hun nó một phát, nó cười khạch khạch: Ông lượn mẹ đi cho nước nó trong. Thế là xong.




alehap (1527)

B- Thực hiện của Công ty:

1)   Các văn bản của Công ty như TULĐTT, Hợp đồng lao động, Phương hướng nhiệm vụ hàng năm của Đảng ủy, Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban nữ công Công ty …. đều đề cập và nhắc đến “Sinh đẻ, KHH Gia đình” và quy định thực hiện theo Đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và nội quy, quy định của Công ty.

2)   Để thực hiện chính sách dân số, gia đình và trẻ em tốt hơn, Công ty đã quy định cụ thể trong Hợp đồng lao động (hoặc yêu cầu Nam , Nữ CBCNV trong độ tuổi sinh đẻ ký cam kết):

2.1- Không sinh con thứ 3.

2.2- Sinh con lần đầu không dưới 25 tuổi. Giãn cách sinh con thứ hai với con thứ nhất không nhỏ hơn 03 năm.

2.3- Phải công tác, lao động ở Công ty ít nhất 03 năm mới sinh con.

2.4- CBCNV vi phạm Chính sách dân số, gia đình và trẻ em, thì ngoài việc xử lý theo quy định của Đảng (nếu là đảng viên), pháp luật của Nhà nước và quy định của UBND thành phố Hải Phòng… Công ty sẽ chấm dứt hợp đồng lao động; vi phạm mục 2.2, 2.3 nêu trên sẽ điều chuyển làm công việc khác hoặc chuyển đơn vị khác.


Hấp không biết tạo đường link nên copy một đoạn lên đây cho mọi người đọc về các điều khoản của công ty Hấp đang làm việc để ký kết hợp đồng với người lao động.

Có mấy chị chỗ làm sinh con thứ 3 đã bị cho nghỉ việc trước khi sinh, họ không để sinh con mới kỷ luật để tránh phạm vào luật như anh Fa hoặc ai đó đã nói.



DG (1528)

Con Ót, cậu thành phát dưng mái cậu chỉ có bộ nhớ trong, hông có thẻ nhớ ngoài.

Cậu cũng đã xóa bớt dữ liệu xem dư nàu dưng vưỡn hông ổn, thế mới tài hehe.


Nguyễn Tinh Tế (1529)

Anh đang họp Bê Xê Tê nhân kit-kat(aka giờ giải lao) vầu chỉ đạo con Dái Ghẻ nhát. Anh Tế mài mần đại sự cuốc gia mà mỗi triện cỏn con nài cũng phải phiền lòng anh hở con mạt lòn?

Vô ca-mê-ga chọn Settings gồi đọc thêm hướng dẫn nài nài

Đùa tí. Anh tuyền sài Ai Fone mới Xam Xum từ 2k8 đến nai nên đéo biết được. Vác ga hãng bảo trì đy con ngẫn. Nhẽ cỏn mua nhầm hàng Hồ cảm Đào òi??



Chuon chuon ot (1530)

Chúc mừng Ku lói đã mất tân. Nhiều khi tôi thấy tôi bần nông rất, tôi xin kể hầu quý chi bộ chuyện mất tân đầy thất vọng của tôi thay cho lời chào buổi sáng. Năm đó tôi 25t, có lẽ mất tân thế là khá muộn so với ku Lói. Lúc đó tôi cũng như ku Lói khá tò mò không biết cái ấy của phụ nữ thế nào, nhưng tôi không ke vì tôi thường khá bận và ít thời gian, vì trong cơ quan tôi là thằng được việc, các anh chị vẫn hay sỉ vả tôi về vấn đề này. Nhưng như đã nói tôi bần nông rất vì cả quãng thời gian trước tôi được giáo dục trong một môi trường học nữa học mãi của pa ma tôi.



Nguyễn Tinh Tế (1531)

@Con Chuộn Ọt:
Lô Kì À N9 sử dụng bộ nhớ trông 16Gb mới loại 64Gb. Anh đoán thế chứ biết đéo đâu hà hà. Cách cô biểu con Dái Ghẻ chét thì các dòng mái Lô kì À ngài xưa cũng hai mắc phải, cái thời bộ nhớ trong tí tẹo phải dùng thêm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ í. Lỗi cỏn nêu thật, chỉ có thể giải quyết nếu xách ra hãng, hoặc, cho bánh sau xe ben chèn nhanh gọn. Hà hà.

MÀ lủ mé ngài sưa anh từng là một fan cuồng của thằng Ló kì À đấy.



theriver (1532)

@Cô Đằng
Cho Cu một bài học đối với phò,đẹp ,trắng,không bao giờ tỷ lệ thuận sự hòa hợp,khao khát,chiều chuộng,tột đỉnh trong quan hệ.Chúc Con Lói ngày sẽ trưởng thành hơn trên con đường dâm dục!!!
--------------------------------------------
Cái nài đúng mới phò cỏ, phò bình dân chứ không luôn đúng mới phò chính ủy nha. Kinhnghiệm mới nàng nảng (aka phò cỏ) nên chọn bình thường nhan sắc, nhonhỏ ngừi, mặt mộc 80% giở lên và thần thái
ít cơngcơng. Thường nàng ấy sẽ cho bạn dững giây phút êm đềm loãng moạng không kém phần lồng làn. Bởi vì trong đám cung tần mĩ nữ hằng nga tiên nương bạn không chọn ai khác, mà chọn nàng, 1 nhan sắc của a-hoàn, nàng sẽ biết ơn bạn về điều đó.

Ti nhiên điều điểu chỉ đúng khoảng 70%. Rớt vầu 30% hên sui gặp con vửa hâm vửa nhão, thì coi như bữa chơi 4` đó thành bốc cức ăn vã địt coòn mẹ.

Tất nhiên không nên dai dưa mới 4` các kiểu, dưng cũng giống nhà hàng, nếu tiềm được quán nầu hợp khẩu vị trở thành khách trung thành cũng là cách hai. Có tí bạn-bè vầu 4` sẽ open hơn, cũng có nghĩa gằng bạn sẽ có nhiều cơ hội được hưởng các gói dịch vụ (services) gia tăng, ví dụ, liếm \./ (aka đít) hốhốhố.

Chúc các bạn một ngài mới tốt lành.


theriver (1533)

À, ngài mới tốt lành nên bắt đào mới dững tin dư nài theo đúng triền thống Cướp-Giết-Hiếp:

Bố cô dâu bị sát hại trong đám cưới



DG (1534)

Tộ sư bố con Tế thần quynh, địt con đĩ mẹ nhà mài (bắt chiếc con Lói hehe), cậu trình IT dư \./ con Chạn Khắm thì mới dùng Nokia, đơn giản là vì cứ cắm vầu mái tính phát là cốp bết dữ liệu được ngai, đéo phải loằng ngoằng khà khà.

Ày dà, nhẽ nầu vứt mẹ vầu bánh xe tải thật!

Hai là chiều nai về cậu giả vờ lựa lựa cho con vện cỏn tọa lên trển một phát, òi bù lu bù loa địt mẹ mài phao câu kiểu gì hỏng bố gạch ông òi, khà khà?


Cú đêm (1535)

@Giái ghẻ:- Trong phần setting camera thử khôi phục lại cai đặt xem sao!- Nếu vưỡn không hết thì vầu mục cài đặt điện thoại - bảo mật - khôi phục cài đặt gốc. Cái nó kìa security code mặc định là 12345, còn nếu chú đổi rồi thì nạp mã của chú vầu.- Trước khi khôi phục phải sao lưu lại tất cả danh bạ, ứng dụng v.v... Cái này kết nối máy tính trong nokia PC Ovi suite rùi sao lưu qua.Đệt mệ, nếu những bước trên mà đéo làm được nữa (lười) thì dùng cái camera máy điện thoại làm đéo gì cho mệt. đưa ra chỗ nokia mất 30 phút nó xem lại cho mà cũng lười. Các cách trên kg được thì ném cho con làm đồ chơi rùi đi mua cái khác mà dùng, địt mệ! 


theriver (1536)

Cô Dái Gẻ xài chương trình chộp hiềng quai tai khác xem, nếu vươn vại cô không cần bỏ mái đi gất lãng phí, chỉ cần cạo số 9 và vẽ số 1 vầu, thành N1, xong.

Resetting hông xong, xài chương chiềng khác hông xong, thì cô phẩy mang ga hàng gòi ngồi đái có được cái máo lozzzzzzzzzz hìahìahìa.


Nguyễn Tinh Tế (1537)

Địt mẽ lại thêm con Cu Đệm sa lông òi. Hết con Chuột Ọt lại đến con nài. Quán dạo nài lắm con xa lông đéo chiệu đcm. Cách hard-reset mới soft-reset mới cốt 12345 chỉ đúng mới Symbian OS. N9 chại MeeGo OS thì nhập cái máo lồn à?

Vầu Settings > Reset > chọn 1 trong 2(soft hoặc hard-reset) là được òi.



Tộ sư bố bọn sa lông nhát nữa cho mát bẹn. Còn đã hard/soft-reset mà vưỡn thì cắn lồn đy đệt mẹ con Dái Ghẻ vửa lười vửa dốt vửa bẩu thủ. Hà hà hà.


Mr. Tran (1538)

Quý anh Fà giò check PM ở nhà nhá


Chuon chuon ot (1539)

Tôi không giúp gì quá anh DG được nhiều vì tôi từ trước đến giờ toàn sài Samsung hoặc LG. Nên tôi chỉ nói quy tắc chung là vậy, việc lưu dữ liệu chủ yếu phụ thuộc vào chế độ setting. Quý anh thử mày mò xem sao. Nếu setting mà không được thì có thể lỗi Firmware, anh nên ra hẳn hãng mà chạy firmware lại chứ đừng đến chỗ tụi mua bán lởm khởm mà tiền mất tật mang.



DG (1540)

Hia hia thành con Đếm Cu nhế.

 

N9 hông dùng được Nokia Suite, đó là cái cậu cú nhất. Bỏn mới chỉ dừng ở dùng Nokia link gì đới, cho phép đồng bộ - sao lưu mỗi nhạc nhẽo mới ảnh ủng, mà cái nài cậu đéo cần hehe.

 

Thời cậu xài N8, đến cơ quan cắm mái vầu Nokia suite, nhắn tin bằng mái tính veo véo veo véo, sao lưu danh bạ dễ rất.

 

Con Tế ngẫn, cậu hỏi, thế reset lại thì có mất danh bạ và tin nhắn hông? Nếu hông mất hai cái nài thì kiểu đéo gì cậu cũng chơi khà khà.

 

Địt mẹ giảng dễ hiểu thôi con mặt lồn kia, chưa giảng đã chưởi xơi xơi òi cậu vả cho móp loa đới!

 

@ Con Vơ: Dùng chương chềnh khác là sao hử con kia?

 

P/s: Địt mẹ đứa nầu chưởi cậu xài hàng Hồ Cẩm Đào đới, đù móa bọn mất dại!



Chuon chuon ot (1541)

Lại nói chuyện mất tân tiếp, hôm đó sau giờ làm, tôi và 2 ông bạn nữa đi nhậu. Đến lúc cả 3 đều biêng biêng rồi, các ông rủ tôi đi hát tay vịn, mẹ cha lần đầu đi hát tui cũng run lắm vì tui đâu có nhiều trải nghiệm ngoài việc đèn sách. Thời sinh viên thì lo đi làm kiếm tiền nuôi thân, ra đời cũng lại lo làm kiếm tiền nuôi thân và lo chỗ ăn ở với 2 đứa em tôi cũng vào ĐH.

Cái số tôi hay nhường nhịn bạn bè rất nên khi hát chúng nó thửa cho tôi một máy bay bà già chắc cỡ 4x. Lúc đó tôi phê lòi ra rồi, vào quán tay vịn còn làm thêm tí bia nữa, nên tôi cũng kệ chúng nó muốn cho tôi mần con nào cũng được.



DG (1542)

Cậu vửa qua lốc bót của con Zì, đúng là dư lìn hộ nghèo các anh các chị ạ, vưỡn còn tranh tre nứa lá lắm khà khà!

Thôi nằm chỗ nài thôi, lúc nầu khang trang đoàng hoàng sang ạ các cụ cho tử tế òi rước các cụ sang thì hẵng, nhẻ các anh chị nhẻ?


Cú đêm (1543)

@Dái Ghẻ: Đệt mệ, khôi phục cài đặt gốc thì mất hết mất hết nhá. Nhưng anh chắc 99% bệnh của cỏn sẽ khỏi vì lỗi này thường do xung đột phần ứng dụng cài thêm.  Sao lưu ra rồi hãy khôi phục, danh bạ thằng nó kìa có phần gửi hết qua máy khác bằng bluetooth tiện rất, nhưng anh đồ rằng Dái ghẻ cũng đéo làm được vì lười hay trình còi hehe! Với anh thì mấy bệnh này như mấy bệnh ngoài da ấy mà.


bannonglua (1544)

Chào các cô, Đù móa các cô một phát cho vui, kwán vắng quá, các cô đã chuyễn qua công nghệ IT. Sao các cô không bàn về chút kinh tài đê, địt mẹ các cô.



Mr. Tran (1545)

Để xử lý vấn đề của quý anh Dái Ghẻ, tôi xin đề xuất phương án như sau:

 

1. Chuẩn bị sẵn 13 triệu;

 

2. Chuẩn bị các dụng cụ và làm theo xi-líp sau:

 

 

3. Sau khi làm theo xi-líp thì cầm 13 triệu đi mua 1 con N9 mới, tiền thừa thì làm 1 nháy phò cỏ.

 

4. Nếu vẫn mắc lỗi tương tự thì lặp lại quy trình này. Nhưng tôi nghĩ nên mua máy khác.

Tôi xin được recommand quý anh máy này:

 

Chân chọng.



DG (1546)

Thực ra cũng hiếm có con nào được dư con Lói, khi chiện mất tân của bản thân được public và chưởi đi chưởi lại, nếu sự kiện nài là thật thì chắc chắn cỏn sẽ nhớ rất lâu, và đó là điều hông phải ai cũng có được khà khà.

 

Cậu hỏi các anh ở đây, có đứa nầu nhớ cụ tỉ mình mất tân dư nầu hông? Lúc nầu? với ai?

 

Cậu thì chiệu!

 

Nhẽ số cậu đào hoa quá, hoành chấng quá nên vửa nứt mắt vầu đời là các hệ thống từ gái đến phò, từ phò qua gái lao vào cứ nườm nượp, nên giờ cậu sa ngã lúc nầu chả nhớ mẹ hehe!



DG (1547)

À thế là mất danh bạ hả anh Đếm Cu, thế thì tôi đéo chơi vội.

Anh chỉ tôi cách nào sao lưu ra, rồi lại cốp bi vầu sao khi xong việc được hông anh? Nhớ chỉ đơn giản nhế!

Mà địt mẹ anh chưa gì anh đã chưởi tôi rồi là sao?

@ Anh Chạn Khắm: Lồn cha anh - đéo bao giờ thôi móc lốp tôi là sao nhể?




Nguyễn Tinh Tế (1548)

Theo như hình. Lựa chọn 1 là "Restore settings" tức là trả lại hết mọi cài đặt mặc định của mái. Danh bạ, cuộc gọi, tin nhắn, hình sếch, phim con heo, bla bla vưỡn còn.

Còn lựa chọn thứ hai "Clear device" tức là Hard Reset, tức là đưa mái về tình trạng xuất xưởng. Tất cả dữ liệu trong mái sẽ bị xóa xạch.

Nghe anh nói thì vưỡn phải lết cái thân chó vầu gúc mà tiềm hiểu thêm "Soft reset" là gì, "Hard reset" là gì chớ lủ mé. Lại còn muốn ăn sẵn nữa lủ mé. Lười đến thế là cùng. Lần sau anh đéo nhẹ nhàng thế nữa đâu con nghe chưa con mặt lồn. He he.



An Hoang Trung Tuong (1549)

Nhà mới đã xong.

Để chiều Zì bốt bài và thôngbáo cụtỷ.

Khi bốt cồng bển xong, các cô sẽ thấy cồng của các cô (trích đoạn) nằm ngay trên đầu trang (list 5 cồng mới nhất) & ở fía trên cột bên fải (list 20 cồng mới nhất).

Các cô click vầu tên người bốt cồng ở trong các list đó, thì sẽ được chiển tới chính cồng đó.

Việc fân-trang cồng cũng đã hoàntất. Cồng sẽ sếp thứtự từ cũ đến mới, và có đánh số trang, mỗi trang 200 cồng. Muốn vầu trang nầu thì các cô nhiền cái zòng "Page: 1 2 3... " ở cuối bài biên ý.

Jờ Zì sẽ zọnzẹp bên nài. Con Đóc Ghẻ bị khóa mõm vì tội đi ngược chủtrương chínhsách của Lãnhtụ Zì. Zì thích khóa thì khóa đấy các cô làm đéo jì được Zì hehe thế mới tài.


DG (1550)

Anh Tế lồn trâu chại đao òi?


Cú đêm (1551)

@Con Tế Thần Quynh! Nhẽ anh salong thật à, địt mệ, anh thấy nokia là anh nổ làm đéo gì được anh. Anh là anh reset tất, kiểu gì chả khỏi bệnh lặt vặt. chắc lun nhá con hãm.


Mr. Tran (1552)

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

Tôi có thành ý, sao quý anh lại nói như vậy? Nó là 1 sự mất quan điểm, thưa quý anh.

 

Thêm nữa, vụ mất tân của quý anh, theo tôi được biết thì là như nài:

 

 

 

Chân chọng lần nữa khà khà



Nguyễn Tinh Tế (1553)

Úi giời ơi con Dái Ghẻ lại bị tống đy đếm rận mu òi. Cỏn đương tò mò vụ mái móc chưa xong mà? Anh vưỡn chửa đổ hết cứt lủ mé. Để cỏn vô báo cáo sem lào? Tộ xư bố con Zì Lỗn phát.


Chuon chuon ot (1554)

Ban đầu còn run tôi chỉ nghĩ được khám cái điền thổ xem nó tròn hay méo thế nào chứ thực sự lúc đó tôi không nghĩ đến chuyện mất tân mất teo gì. Rồi con hàng sờ của tôi, lúc đó thực sự với 4` tui không có cảm hứng gì, nhưng bàn tay nó cứ lần sờ rồi của tôi nó cũng ngoi lên được. Xong rồi nó gia giá 100k, 10 niên trước đây thì 100k to lắm có phỏng. Tôi cũng áy náy, nhưng mấy thằng bạn tôi lại nhắng lên, mày phải thử cho biết mùi đời chứ. Ừ thì nhắm mắt đưa (qp) vậy.



budifa (1555)

Nhất óc-quất câm cấy mõm bam lại. Địt mẹ bịa-đặt ở-đây thì ăn cái lồn jì mờ fải bịa?

 

Việc tôi kêu là để lão BOM biết mờ sửa-sang kuán-xá cho tử-tế, mần đéo jì được tôi, khà khà



Chuon chuon ot (1556)

Lúc đó tôi phê rượu rất, nó đeo áo mưa cho tôi hay không tui cũng không biết nữa mà nữa, máy bay u40 có khác, chẳng có cảm giác gì, tôi chiến mãi không thấy ra, dù là lần đầu tiên, còn cỏn thì chỉ giục nhanh nhanh lên nào... cụt hứng thấy mẹ vì cỏn cứ giục. Mãi rồi cũng xong nhưng chẳng cảm giác gì, chỉ thấy nó như cái bị thịt chỉ muốn đạp quăng bỏ. Đó cũng là lần đầu và duy nhất với 4`, chẳng thấy mẹ gì, cho nên đến giờ tôi vẫn chung thuỷ với vện, có lẽ cái tư tưởng bần nông nó ăn sâu nên tôi không có hứng được với 4`, sau này thằng nào rủ tôi đi là tôi nói không ngay và luôn.



nhất (1557)

Con Fa còn già mồm hả, anh công nhận có mất cồng. Nhưng đã mất là đéo nhìn thấy ở đâu hết, cô mà đã thấy phần trích cồng ở đầu trang mà còn tru tréo mất cồng thì đúng tại cô là con lợn mù.


budifa (1558)

Bỏ mẹ, quên mất. Jả-nhời PM rùi Trấn Mấn nhế. Júp tôi chút, thành thành


Chuon chuon ot (1559)

Còn 2 thằng bạn của tôi, một thằng sắp cưới vện mà con 4` nó mới lần xờ mà ra hết mà chưa kịp học hỏi gì. Thằng còn lại thì nó là dạng dày dạn tình trường rồi, nên con cỏn vẫn nhớ mùi hắn sao mà mấy ngày sau vẫn nhắn tin đòi liên tục.

Còn tôi sau lần đó cũng sợ vì không nhớ là có đeo áo mưa không nhỡ SIDA thì bỏ mẹ, nhưng hên là 10 niên qua rồi vẫn khoẻ mạnh. Nhờ trời! Nghĩ lại bị mất tân bởi 4` là thật là một hổ thẹn cho bất cứ thằng liền ông chân chính bần nông nào như tôi. Hết chuyện.



budifa (1560)

Địt mẹ Nhất có vướn-đề về đọc hiểu à?

 

Còm mất khác với cái còm DCM DCM mờ tôi la lên là đéo hiện ở đít, tức là cuối trang 3. Sao-khi la lên nó mới hiện



Mr. Tran (1561)

OK rồi nha, thưa quý anh Fà giò.

 

Enjoy!



budifa (1562)

@ Trần Mấn: Thành thành thành thành, hehe. Để chiều thử fát, jờ fẩy đi bú cơm đã


budifa (1563)

Địt mẹ acc thì vào được rùi dưng lốc vưỡn bị xóa nghiến đéo fục-hồi nhưn-fẩm được

 

Từ jờ bam bên kia và chơi fò bên nài, khà khà

 

Quên, Cậu Vàng sang kia mờ bam, lão BOM đéo khóa mõm được đâu, hehe



chandoi (1564)

đệt mệ mong là con nài không thọc cái dùi cui thịt vào lỗ đít con lói ....mong thế..(@Thay 9).

Thầy 9 đa nghi thế.Phá trinh lỗ nhị đâu dể.6 Đằng mà phá được thì con Lói bây giờ đi hai hàng mẹ, có đéo đâu mà còng với còng!!!

Mấy cô thường ngu bỏ mịa ,thường cứ thích mấy em bề ngoài ngon,ngon thì nhiều thằng thích,thích thì nhiều thằng chiến,chiến nhiều thì nó vừa lì, vừa chai,vừa tè le mông tưa.nhưng mà cứ nhìn thấy ngon thì lại thích mới lạ  .khà khà!



Lê Lợi (1565)

Con Dái cụt có tội đéo gì đâu mà bị xộ khám hè ?
Con Dì mồm buồi chắc ở ngoài đời là tên loser. Thế nên phải vào lốc để thực hiện quyền lực ảo. Chả thế mà đã tuyên bố không vào lốc này để giao lưu nữa nhưng vẫn thèm được khóa mõm đứa này, đứa kia cho oai.
Bi kịch !




chan doi (1566)

Cảm ơn các anh chi có lời khen,Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ một số anh chị giao phó,tuy không xuất sắc nhưng mục đích đã đạt được.Con Lói gặp ẻm phú yên no he à ,sao không thấy diển tả cái he,Cô quên nhắc cỏn nếu gặp no he thì phải báo ngay để cô còn sử lý.Đệt mẹ lở cỏn gặp no he mà không né thì éo có chức cũng rớt đó con ạ,Thiện tai,thiện tai!!!


minhhuong (1567)

@Trung Tướng: Trung Tướng cho em quyền quản lý cái quán Bựa version Yahoo này đi. Về khoản humourous thì em không thiếu, và nếu Trung Tướng cho em quyền quản lý á, thì em sẵn sàng "yêu anh" "yêu anh đến trọn đời luôn"

Đằng đéo nào cái quán này sẽ chỉ là thư viện nơi lưu trữ "1 thời đã xa" và 1 nơi sơ cua khi blogspot bị hỏng hóc định kỳ, giề chứ lưu trữ thư viện thì em đã có kinh nghiệm với trang "Bắp Ngô" nhở nhở nhở chi bộ nhở 



Đỉnh Cao Chói Lói (1568)

@anh Đằng:
Ẻm có lông, cắt tỉa đài đủ khà khà


minhhuong (1569)

Đi mà Trung Tướng, cho quyền em quản lý đê, đằng đéo nào chúng nó chả sang quán mới hết khi quán hoàn chỉnh xong , sẽ chả còn ma mốc nào bên này, tiếc đéo gì mà không cho gái quản lý "hộ" nhở nhở nhở 


minhhuong (1570)

Nếu được "trúng cử" chức "quản lý" há há , em sẽ làm những việc sau:- Đẩy khách cũ sang quán mới- Giúp khách tìm thông tin lưu trữ tại quán cũ - gì chứ cái này em vô địch thiên hạ hahaha- Đón khách  mới và hướng dẫn chuyển sang sinh hoạt ở quán mới 


Mr. Tran (1571)

Quý anh Dá giải show hàng tôi giỏi phết nhở. Xóa đi được không? Hehe


Đỉnh Cao Chói Lói (1572)

Ơ mặt con Chạn được phết nhở. Liền ông mặt vuông đầy đặn là tôi ưng.
Chết cười con Zà làm cỏn Chạn sợ vãi mật rùi hehe. Cho chừa trình Photoshop or Paint còi mà cứ khoái show hàng đểu hehe.


theriver (1573)

Các cô 2D (aka DuồiDấm) cho miềng hỏi USB 3G có xem được live-cam hông vại? Mạng nầu nguôn nhất, Vịt-teo, ViLa?

Mái hôm nữa thằng cutí đi mẫu gáo gòi, chỗ chổ có livecam, miềng muốn log để xem thằng thẳng có nghe lời pa, sờ ti sờ lồn cô gáo trẻtrẻ xinhxinh giúp pa hai không hiahia.


Địt coòn mẹ mạng côngti bị chặn trực tuyến, đéo chơi live-cam được nên tính vác laptop lên cắm 3G vầu nhiền dưng đã dùng 3G đéo bâu giờ đao nên đéo biết.

Thành các cô gất.


Mr. Tran (1574)

Đèo mẹ, tôi xóa mặt được ngon, nhóc Lói đồn ạ. Ti nhiên muốn để mờ mờ thế cho máu, để hay không tùy quý anh Dá giải thôi. Dưng tôi đề nghị xóa.



Mr. Tran (1575)

Cảm ơn quý anh MTMT.

 

Quý anh Dá giải xóa nốt bên photobucket được chứ khà khà



An Hoang Trung Tuong (1576)

@Bắp Ngô Yêu

Đềnghị của em không ổn, vì em đã biết, Yahoo 360+ có chứcnăng gởi PM. Zững cái PMs nài không thuộc về ziêng Zì, và Zì cũng không muốn xóa các ổng.

Nếu muốn thủtiêu Quán Bựa cũ, thì Zì fải chiển hết được comments, kể-cả PM, và xóa sạch luôn, chứ không để ổng tồntại.

@con Lợi

Đủ móa Zì thích khóa mõm con Đóc đấy cô làm đéo jì được Zì?

Jờ Zì khóa nốt cả cô nữa, lýzo: chả có lýzo đéo nầu cả. Hehe thế mới tài.


Nguyễn Tinh Tế (1577)

Lủ mé, chỉ cần hai nốt nhạc




voong ngau pin (1578)

Chết mẹ con Trạm khắm toát mẹ hết bù hôi  ha ha ha , ai xóa đc cho cô nữa địt mẹ, thôi hỏng rồi cô Trạm ơi  ha ah a ha 


Mr. Tran (1579)

Ngày mai nếu tôi không bam thì quý chi bựa biết là tôi đương đi chăn kiến rùi nhé. Tội đéo gì nhở? Tội chưởi bậy mới cả chém gió khà khà.

 

Tôi sợ đéo gì đâu, không thích lộ hàng vì nhiều người quen có hóng quán thôi.



Bia (1580)

@Dái G Đ Nokia Phò

V
t m nó đi, kê vào tht Vn (cười đéo chu). Th nh đéo có,  quay quay cái cc ct.

@ Em H
p iu hoa cải : TULDĐTT sai rùi em wơi. Tr cơ quan hành chánh s nghip, các t chc do Bê lp thui,Tư nhân cm đếch, ch vn đngg..

@Em Ky Bo: Oan cho Bia quá,

@Bà Zì: Xóa m
ẹ cái Lốc này đi, đéo gì mà cứ thì là mà: Chưa có mã, thử lại. Mấy bữa nay, Bia Bị liên tục, đang tâm sự với một em, tự dưng nó nhảy vào bảo: Đéo dc địt, đéo dc dịt, chờ tý đy, chuyên gia chúng tôi đang xử lý.



Bia (1581)

Ngày mai nếu tôi không bam thì quý chi bựa biết là tôi đương đi chăn kiến rùi nhé. Tội đéo gì nhở? Tội chưởi bậy mới cả chém gió khà khà.
----
Dốt. Tội đéo biết vì sao mình có tội


Nguyễn Tinh Tế (1582)

Chết mẹ cười con Trạm Khắm trấng dái mủ há há há. Lủ mé sợ cặc thằng nầu mờ phải dấu diếm. Cái ảnh con Da Heo bốt chỉ nhận diện nhõn 30% chứ nhiêu. Việc đéo gì phải soắn. Anh cũng ái nái vì vội quá đéo chỉnh sửa đường hoàng, đúng ga cái mạt \./ phải đẹp hơn thế cơ. Hơ hơ.


voong ngau pin (1583)

Mấy anh mặt lồn mới chưa có nick bên nhà mới thì tạo nick mới đi đù móa, bán nài đốt đến nơi rồi, khóa mẹ quán đi Dì ơi, địt mẹ với Lừa đéo hiều đc khà khà


Mr. Tran (1584)

Thưa quý anh Tế điên,

Người quen dòm phát ra ngay. Thế tôi mới ngại chứ người lạ thì nhìn biết đéo tôi là ai đâu khà khà.

 

 

Thưa quý anh Bia cỏ,

Nhẽ thế thật.



Bia (1585)

Mái hôm nữa thằng cutí đi mẫu gáo gòi, chỗ chổ có livecam, miềng muốn log để xem thằng thẳng có nghe lời pa, sờ ti sờ lồn cô gáo trẻtrẻ xinhxinh giúp pa hai không hiahia.
---
Ngẫn. Cô Giáo dẫn vào chỗ cameda quay đéo tới, lip cái cục cứt. Dạy nít phải hỏi Bia.


budifa (1586)

Oài, lỡ mất vụ Trần Mấn lộ hàng roài, khà khà


theriver (1587)



Lucky (1588)

Đội hình bam diệu sếch yêu quý của Ky, mời các anh sang nhà mới, cứ click aka nhấn chuột vào chữ " Post a Comment " nhỏ như buồi kiến phía dưới bài, nó sẽ nói cách anh làm gì tiếp theo để cồng được.

Dốt như Dái Ghẻ mà còn qua đó bam được, các anh phải hơn Dái Ghẻ mấy bông nha!

Sau khi tạo nick aka cồng được, các anh thò tay sờ vào "Mẹo comment" to hơn buồi kiến tý bên cạnh, mở một cửa sổ ziêng, để copy code làm cho cồng đẹp, dán xì líp, dán ảnh sếch...dễ như thò tay sờ bím vện.

Anh Rẻ 7 có cần Ky tạo giúp cái nick bên kia hông? Nếu cần ới Ky, Ky tạo cho anh dồi quăng pass cho anh.

Địt mẹ các anh, chìu các anh nhất đấy nhá!


Nguyễn Tinh Tế (1589)

Địt con mẹ đám assmin fò REA chết gục lổ lồn nầu mà bỏ fò hơn hai năm đéo thèm xửa tiếng năng đao lốt attachment. Hổi anh tưởng bở nên gưởi kha khá source mới sản fẩm lên share, phần phòng hờ trên mái mất thì trên fò vưỡn còn. Tuyền bộ cốt bằng MASM. Một số thực sự có ích nếu share ga đây cho các cô.

Địt con mẹ bọn hãm lìn nhát nửa gồi đy cắn mì gối đây.

@Em Ky Xinh:
Giờ em chại qua bển chớ hông ở lại chơi mới anh hở? Em Rốt Xinh em đâu dồi đầng bỏ anh em ới...



Hồng Vàng (1590)

@ Ky: cuối tuần này Rốt sẽ lục tung quán mới. Nhưng giờ chưa quen nên bam tạm ở đây đã.

 

Hình biển vừa chụp cuối tuần rồi nè,...

 

 

 

Chộp được một con cá mập nè



Hồng Vàng (1591)

Hiahia có hẹn hò gì đâu mà vừa thò đầu vào là gặp ngay Tế. Thế mới tài 



QUANRE17 (1592)

ky em.giúp a nhé,a bần lông gộc nên ngu rất.

cámơn ky nhiều nhiều.

 



Nguyễn Tinh Tế (1593)

..hổi mái bị vi trùng cắn nát hết source code, anh ỷ y trên fò vưỡn còn bản sao lưu nên đéo ke... điệt con mẹ mãi đến giờ cha con bọn nó đéo chiệu sửa thành thử anh đéo còn gì. Giờ mà khốt lại từ đầu hết thì điệt mẹ bâu giờ cho đến tháng 10.

@Em Rốt đy Vũng Tầu hử iêm, hôm qua thứ Hai anh lu bu quên hỏi em tấm biển có vui hôn? Có quà giè cho anh hôn đới he he.


Lucky (1594)

Ky đơi Ky đơi,

@ Rốt xinh: Ui  ui ...dáng ai cong cong là ,đẹp quá nha! Biển nào nhìn hổng có chút nắng vậy? Hôm bữa thời tiết xấu sao? Nhà mới vôi vữa còn bẩn lắm, chưa qua vội Rốt xinh, lúc nào ổn định, Ky hú nha!

@ Tế anh,

Ky đơi, Ky dọn dẹp qua bam bên đó , nhở quán cũ này lại tèo vài hôm đéo báo cáo lý do, lại chạy tán loạn cả lên ý mà.

Tế anh bất cẩn thật, những source code quan trọng phải lưu giữ cẩn thận chứ. Ky chơi mạng, toàn lấy máy cá nhân, đéo dám dùng máy làm việc đó anh. Sợ lắm, gian hồ mạng hiểm ác ,hahaha

@ Rẻ 7,
Mời anh ị một entry bân quơ vài chữ cho Ky có chổ PM nick và pass bên kia cho anh ạ! Nhà anh thoáng như gió Lào, có chổ đéo nào cồng đâu????


Lucky (1595)

Chít nhầm nhà anh khác, sorry anh Rẻ 7 , Ky cồng nhà anh ngay đây ạ !


QUANRE17 (1596)

a phải làm dư lào hả ky?


minhhuong (1597)

@Trung Tướng: No no, không cần cho password theo kiểu quản lý vật lý, Trung Tướng cho em "chức vụ" quản lý í, tuyên bố 1 phát là em làm việc 3 việc ngay:- đẩy bựa cũ sang chỗ mới- truy tìm thông tin tại quán cũ- "chăn" khách mới rồi  "dắt" sang quán mới 


An Hoang Trung Tuong said to minhhuong 2012-03-21 11:15

Zì đồng-ý chứ còn jì nữa hehe



Lucky (1598)

@ Rẻ 7
 Ky đơi , lập nick và quăng cho anh nó dễ, nhưng sau anh đéo tự làm được, Ky hướng dẫn cụ thể cho anh làm nha!

Bước 1:  thò tay kéo cái link quán mới

Bước 2: Bấm vào 1 bài, ví dụ Ông Gióng , kéo chuột tụt xuống tận đít của trang , bấm vào " Post a Comment " nó sẽ nhả ra cái khung hình vuông : anh gõ đại gì đó, ví dụ " địt con mẹ !" xong anh nhấn "Publish your comment " nó sẽ nhảy ra tiếp một cái khung của thèn google ,

địt mẹ cứ như gái ý, hết lột áo khoát, đến áo trong, giờ là xu chiêng.

Bước 3 : Lập nick anh gõ cái nick yahoo và pass của anh đang dùng ở đây vào đó cũng ok. Làm theo nó hướng dẫn. Xong anh nhấn cái nút phía dưới,và tít vào cái ô vuông bên cạnh để nó luôn luôn đăng nhận khi anh mở quán mới za .

làm đi ...Ky đang online đơi, có gì hỏi tiếp


Lucky (1599)

@ Re 7,

về nhà anh , Ky còm riêng  nè


Do L (1600)

Chào chi bộ thối một mùa 30-4 như củ lìn.

Miềng chắc sắp thành Anh Vươn hoa cải kekeke nên nhờ chi bộ tư vấn gấp trường hợp này phát.

Số là ông chủ nhà cũ lấn đất từ 1996, đã bị phạt hành chính. Phải tháo dỡ vô điều kiện nếu Quận - Thành Phố có qui hoạch.

Từ 1996 thì chả có tranh chấp đéo gì tới nay vì Hang nhà miềng nằm hẻm cụt nhà miềng cuối cùng.

Đột nhiên 01 cty nhà NƯớc cần mở thêm 1 lối đi cho tiện đánh lẻ. Thế là nó chạy Quận với Thanh Tra XD mần 02 quyết định Phạt vi phạm hành chính về xây dựng trái phép. Miềng đã khiếu nại và Quận đã rút 02 quyết định trên.

Còn tiếp ợ.
PREVIOUS POST