NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU :P7



NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2012-03-12 14:00:00

Chuyển nhà khẩncấp:an-hoang-trung-tuong.blogspot.comNgót bốn năm chơi Yahoo, thì Trung Tướng định chuyển nhà khoảng 5 lần. Lần nào cũng nổi điên nổi khùng vì nó.Thằng Yahoo này có một-số ưuđiểm như nhiều users, kếtnối với YM, giaodiện thânthiện, dễ sửdụng.., nhưng lại có vôsố nhượcđiểm như nhiều lỗi kỹthuật, thiếu các tínhnăng nângcao, bảomật kém, và đặcbiệt hay hỏng nhưng không hề...

1701 Comments (Page 7/9)

bichdang65 (1201)

@con Lói- Còn tiêu chuẩn nào kể luôn đi ,chẳng hạn  rên la...Địt mệ nhiều xiền như Cđola băm con HH còn đéo đáp ứng  được 50% yêu cầu của cô!@Co Pín nổ nhè nhẹ thôi!May chớ cỏn ăn ớt nhiều như tụi Đại hàn thì chỉ có phồng chim.

QUANRE17 (1202)

 Cần đéo gì nhà hàng hả anh Sành, nếu thích thử, anh cứ mua mẹ nó 1 ông vịt về nhà, rồi anh tự sử cũng được mà quá đơn giản.


voong ngau pin (1203)

Chiện thằng đệ anh Sành tôi e rằng nói phét, ông thì cầm cổ vịt, ông thì cầm dao, thì cái dái cứng thế đéo, sợ bỏ mẹ ra ý, lại còn nhét vào cái đít vịt trước mặt chúng ha ha ha , lại còn cắt cổ con vịt nữa sợ bỏ mẹ. Nhưng bọn Tào hai nghĩ ra những trò lạ đời, tôi cũng đéo ngạc nhiên, biết đéo đâu đấy  khà khà !!!


QUANRE17 (1204)

địt mẹ con lói,địt phò mà đòi hỏi tiêu chuẩn cao như vậy thì có mà ăn lồn, cứ tiếp tục quay tai đi nhé khà khà.



Sành (1205)

@ Pín, Quấn RẻÀ, thằng khách hàng đứng trước tấm rèm, con vịt được chĩa cái đít đỏ lòm, chúm chím khêu gợi trước mặt, còn phía bên kia tấm rèm là 2 thằng giúp việc.Ở bên đức tôi đéo mua đâu được vịt sống để thử, nhưng tôi cũng muốn các anh ở Lừa thử trước rồi kể lại trải nghiệm tôi nghe. Hờ hờ!


Đỉnh Cao Chói Lói (1206)

Thôi thôi đừng ném đá tôi nữa.
Miền Tai + da trắng + mặt xinh là ok rồi anh Đằng ạ. 
Kiểu gì cũng phải là miền Tai + da trắng địt con mẹ. Tôi đã tha không Nuke bỏn cơ mà.


voong ngau pin (1207)

Tiêu chuẩn con Lói thế là thường, có gì mà cao, cô nào miền Tai chả đủ tiêu chuẩn đó !!!


Đỉnh Cao Chói Lói (1208)

Đấy anh Pín nói đỡ tôi rồi kìa.
Sở dĩ tôi ra tiêu chuẩn vại là vì em Hương quê Kiên Giang hôm nọ y hệt thế. Da trắng + mặt xinh + răng trắng + tình cảm...


bichdang65 (1209)

Đạp vịt mà mấy ẻm chút đầu dưới nước cở 1 phút, xong mấy ẻm ngóc đầu lên hít mạnh không khí,lúc này bướm nó co bóp liên tục,ngoặm chặt kèn  .Đã Kinh!@Pín :Con Lói nó đòi Lồn hồng mà thơm nữa.địt mẹ nghe đã thèm,tìm đâu ra.


Sành (1210)

Hình như anh Pín chưa bao giờ đến các khu đèn đỏ ở châu âu bao giờ? Trong các Sex-Show thường có những ca-bin nhỏ, khách hàng trả một khoản tiền nhất định để được vào trong Ca-bin, có một ô cửa sổ nhỏ cho khách nhìn lên sân khấu xem đôi Live-Show tỉn nhau, phía ngang hông có một cái bướm giả để cho khách thọc kèn vào và khách cứ vô tư dập như đang trên sân khấu. Hình tượng này tôi thấy rất giống với giao cấu với vịt trong nhà hàng.


nhất (1211)

bichdang65 Cách đây 7 phút Đạp vịt mà mấy ẻm chút đầu dưới nước cở 1 phút, xong mấy ẻm ngóc đầu lên hít mạnh không khí,lúc này bướm nó co bóp liên tục,ngoặm chặt kèn  .Đã Kinh!

Anh suy ra nguyên nhân là các ẻm bị ngạt thở, cho nên khỏi cần xuống nước phiền phức, lần sau con 65 cứ bịt mũi cho các ẻm ngạt thở rồi lâu lâu nhả ra cũng đạt kết quả tương tự.



DAD (1212)

Anh Lăm, anh Đằng dẫn con Lói điên đi gấp đi. Để con sủa 1 hồi tiêu chí thì chắc dài cả trang. Tổ sư con Lói điên


voong ngau pin (1213)

À vâng anh Sành, tôi chưa từngđến đó, hi vọng có dịp anh dẫn tôi đi he he 


bichdang65 (1214)

Khá khà  Đang kể chiện Đạp vit nghệ thuật  ở ngoài biển ba hòn mà @Nhất


bichdang65 (1215)

@ Nhất : Co bóp ,sâu cạn nó còn phụ thuộc vào tư thế nữa.Cái thế đó chỉ làm được dúơi nứơc


nhất (1216)

@65
Cô kể hay rất, anh đang hóng đây .
Có 1 lần anh cũng thư chơi lỗ nhị, đối tác là 1 em lai Cuba, ẻm nói thế , anh thấy da của ẻm cũng đen đen, tóc quăn tít và da thì mịn như da gái VN.
Sau khi cho vào, ẻm còn lấy cu giả thọc vào bướm, cà cà về phía súng của anh, nói là cho anh cảm giác như đang chơi threesome.
Nhưng chả hay ho mẹ gì.



voong ngau pin (1217)

Ha ha tôi có nick trên vọc rồi , tôi vửa bốt 1 chiệt móc lốp ở cà fê vườn chúng xóa luôn, he he nhưng ko cảnh cáo  khà khà , con Lói nicks gì bên đó ?


Nguyễn Tinh Tế (1218)

Địt mẹ anh về vùng sâu 2 ngài đéo bắt được sóng đặng vô quán chưởi buồn như trấu cắn.

@Em Rốt Iêu:
Thành thành em nhế. Hun thêm cái nữa. Hà hà.

Con Già Điểu đận bị con Lói chuộc bắt nạt nên núp kiến gồi. Vắng con nài anh cũng buồn lủ mé. Con Dái Ghẻ cũng vại, địt mẹ anh có chút ân hận vì thói quen xông fi vầu cái mồm lồn cỏn tối ngài. Dái Ghẻ mài nới mô hãi về với anh anh hứa sẽ bớt địt cụ mài, all right?

Em Hậu Môn đủi ních thành Mộc Lang nghe hai hai anh khen. Em cứ địt cụ con Lói chuột mạnh vầu, cỏn thích khổ dâm mà em. He he.

Àh còn các cháo mặt lồn mới vầu(đông quá đéo liệt kê). Địt mẹ các cháo nhát thai nhời trầu trân chọng nhế.


Đỉnh Cao Chói Lói (1219)

Anh Đằng về nhà chếch cồng riêng nha. 
Giờ tôi đi chại bộ đai. Sau đó rửa mặt rồi xức lotion cho đẹp da (skin) khà khà.
Shiseido Aqualabel Moisture Lotion:

Sữa rửa mặt dạng bọt của Rohto:





Luyện (1220)

Tôi cũng muốn một lần thử nhưng giờ đéo biết ở đâu có nhà hàng như vậy nữa? Có anh chị nào biết hay đã chén món vịt này rùi thì cho tôi địa chỉ. Tôi cám ơn trước!@ Sành

Chiện của anh, tôi thật, rất giống chiện thèng đồng liêu mới tôi. Anh
cứ gúc "Nghĩa Ngoại thương" mà tìm hiểu.

Anh Điền cũng giống tôi à? Hai mình lập "Hội ở vậy cho gái nó thèm" đi nha. Địt cụ tinh hoa Lói phát hố hố.


Old Sung (1221)

Hố hố mộ  dung an hoàng chiển nhà mà quán bựa già hú vưỡng đông nhẩy?! bên kia mấy ngày rùi còm vưỡn thế.

Hố hố địt mẹ thằng dở hơi giờ mà bẩu quán bựa đông là do bài cỏn chứ ddieeesu phải do cồng bựa viên thì khéo dái ghẻ duồi nó đem cứt từ ê cô bác sáng nó đổ mõm.

Thế thôi anh phắn. giờ các chú dung tục dịt bọp nhiều quá thành ra kém chất .

"cái ngon ăn ít ngon nhìu///"

há há.



6son (1222)

chào chi bựa. tui nhớ chi bựa quá. cúi tuần đưa vện về quê.địt thêm vài phát dọc đường lấy thêm tư tiệu về kể.


diatactinh (1223)

Cô Lói đợt này muốn mất tân một cách quyết liệt thì theo tôi cô nên quay lại em Hương mát xa, xin lỗi cổ với một vẻ mặt ngây thơ chân thành nhất rồi rủ cô ấy đi cà phê và sau đó đưa vào khách sạn tỉn. Bằng cách nào đó, cô hãy chứng minh với cổ rằng cô vẫn còn tân, hãy nói rằng lần mát xa trước cũng là lần đầu tiên nên cô chưa biết cách bo tiền như thế nào. Sở dĩ tôi khuyên anh nên gặp em Hương, vì anh và cổ đã từng gặp nhau, nên tâm lý sẽ tốt hơn khi lần đầu tỉn với một em lạ khác. Cũng giống như đàn ông khoái được phá trinh gái, thì ngược lại gái cũng thích được phá tân giai đấy cô ạ. Điệt mịe tôi vẫn nhớ như in vẻ mặt của em phò đã phá tân tôi đã tỏ ra sung sướng như thế nào khi biết được sự thật ấy.


6son (1224)

Apin lại hay gạ phò cho địt lỗ đít à. tui có thằng bạn đi japan chơi golf. nó chơi mà đéo hiểu bon kia nói j kiểu tamakusi,hôm sau noa đi địt phò ,phò cũng cứ hét lên  tamakusi nó đíu hiểu j cả. về Nụi hỏi tamakusi là j = nhầm lỗ rùi.


6son (1225)

chào A đằng, A lói đi hát karaoke or ma sa ge mún địt đơn giản rất. thậm chí phò còn típ ngược tiền lại cho các a.


bichdang65 (1226)

Mịa cái cô tắttinh thái giám hai sao mà tat tinh.Cô đéo biết gái miền tai,tụi nó ghét nhất là tin tin,thấm vào máu mẹ,tụi ẻm chỉ thích xiền ,lấy tào lấy marốc cũng được miễn là mẹ nhận xiền trước..Kiểu gì thì cũng chơi được nhưng mà con Lói sẽ tốn thời gian và xiền ,đừng mong em nhũ lòng thương.Trai tân thì U40-50 thich thôi.Hiểu chữa!


6son (1227)

alo Cô Lói đâu rùi?


voong ngau pin (1228)

Tôi đơi,  anh Són đã chồi lên , xin chào anh. Anh có chuyện gì mới ko  ha ha ha ha 


bichdang65 (1229)

Ở nụi 65 địt toàn Matxa  ở khu vực  Trần khắc Chân- phố Huế.Cứ 12h là tụi nó nghĩ làm và Dt cho 65 ra chợ Đông xuân nhậu lẫu rồi về Ks địt loạn xạ.Còn   Karaokê vo hát địt luôn!


6son (1230)

chào Apin đưa vện  về nhà bằng way tào. dạo này già rùi apin ạ. ngày trước địt được ở cả trong hố xí 2 ngăn.bây giờ địt dọc đường cũng khó. về nhà vện thì lại rượu suốt, nhà vện tui gần chỗ cái cây Phượng mà tui kể đó apin. tui đi 22km lên để chụp ảnh hầu chi bô, mà bọn kiên cố hóa trường học nó xây nhà lên mất rùi, vện cũ thì mới đẻ xong béo như con lợn.


6son (1231)

A đằng, nhìu quán karaoke k cho địt or mất nhìu tiền. tui địt bần nông.tui đi hát karaoke hay mang theo lọ bạch hổ hoạt lạc cao, chọc ngón tay chỏ vào lọ cao rùi tóc váy ngoáy phát vào lìn. gái sẽ nhảy câng cẫng. k cho địt mới lạ lạ là. cách này tuy tiểu nhân cổ điển nhưng lun hiệu quả cao.


Đỉnh Cao Chói Lói (1232)

Tôi đai.
Anh Són có gì dại bảo tôi vại? 
@anh Đằng:
Anh nhận được cồng riêng của tôi chưa?
@anh Pín:
Địt mẹ con nài diệu không?


bichdang65 (1233)

Về nhà mà đọc đi Con nứng!


voong ngau pin (1234)

A vậy là chúng cắt mất cây phượng anh Són đã địt ha ha , còn trò bôi cao vào lồn tôi chưa nghe đến bao giờ, đây chắc đòn riêng của Sơn la  ha ha ha . tôi uống chè, nếu tốt mời tôi làm lon bia vậy  ha ha ha h a


6son (1235)

chào Aloi a cứ làm theo cách của tui, cổ điển nhưng hiệu quả rất.


windy (1236)

Em mà nhìn thái bọn Lài, Chạn, Fa, Lả... chưởi tôi em còn kinh nữa. Tôi thì cứ cười sướng miết. Sợ nhất là ai cũng lờ (ignore) cồng của mình chứ sợ gì ăn chưởi hả em iêu?@ Lói

 

hố hố ku lói mắc bệnh" phô dâm" mẹ nó gùi, cứ chìa trym ra cho đờn bà và đờn ông ngó, càng sợ hãi càng sướng nhẩy, hố hố em mộc lan ui quý, ku lói bị mặc bệnh tự kỷ và đa nhân cách, một trong những nhân cách bị tật nguyền mẹ nó gùi, chửi lói khác nào đớn gẫy tai trâu, dưng nhiều khi lói vãi luyện quá chị cũng ngứa tai thật.



Đỉnh Cao Chói Lói (1237)

@anh Đằng:
Tôi vừa giả nhời anh ở nhà anh rồi nha. Tôi phải xóa cồng của anh ở nhà tôi vì anh đã quên chọn chế độ Cồng Riêng (private).



Đỉnh Cao Chói Lói (1238)

@anh Són:
Hạ liu quá, tôi không làm thế được. Thanks anyway.
@em Gió:
Viva em Gió. Vặn loa to nữa lên đi em. Mời anh một điềm đạm cúc hoa trà.


Đỉnh Cao Chói Lói (1239)

Chơi gái thì phải giả xiền. Ẻm có cho free cũng phải bắt ẻm cầm xiền. Em phục vụ anh, em phải được giả công xứng đáng. Đó là nhẽ công bằng vại.
Thế mới là liền ông đoan chính. Đéo đao lại rình rình thuê Lồn liền bà mà lại đéo giả xiền dịch vụ?
Con Són bần cố nông. Tôi chê.


6son (1240)

Apin ạ vện cũ mới đẻ xong béo như Ông Lợn. tui vào nhìn 2 mẹ con 1 tí. vện nhìn tui kiểu như là chửi" địt mẹ thằng chó nhế, bà có chồng con rùi đấy" . vện lấy chồng mà k mời tui, chắc là sợ tui đến phá, cái số tui chó thế.mẹ cứ con nào ế mà tui dây vào là mấy hôm sau lấy chồng.người ta bẩu "sờ lồn béo, đéo lồn gầy" hoàn toàn là chân lý. tui chỉ thích gái người mỏng dính từ phần bụng trở xuống apin ạ.


Đỉnh Cao Chói Lói (1241)

@em Gió:
Oops! I meant "mời Em" (not mời anh). Sorrie bé-bi iêu.


Đỉnh Cao Chói Lói (1242)

À, tôi chợt nhớ ra, anh Đằng làm ơn đừng cho tôi em béo quá hoặc gài quá nha. Body nên cân đối. Gái béo làm tôi kinh sợ còn gái gài làm tôi mất hứng. Thành anh thành anh.


6son (1243)

chào chi bựa tui đi xem bóng đây.


Lucky (1244)

Các anh vẫn đang nói về sếch à!?

Windy có thích nhạc cổ điển hông? Ky lại quăng vào một Moonlight Sonata của cô Vênh Windy nghe thử nhé!








diatactinh (1245)

Hông phải em miền Tai nào lên saigon cũng đều mần phò đâu các anh ạ. Hồi nẳm tôi quen em miền Tây mần nghề phụ bán cà phê, hồi đó có chiếc rim là oách nhất quả đất, tôi mai mắn được ông bà già sắm cho một chiếc nên trông ngon trai phết, mặc dù lúc ấy tôi đang thất nghiệp bỏ mẹ, suốt ngày tôi chỉ lang thang dặt dẹo ngồi đồng ngoài quán. Lúc ấy có nhiều anh già cũng thích em, có mấy anh già phải đến 50-60  suốt ngày mua đồ tặng em, ra quán đụng hàng toàn hằm hè nhau, hê hê, mấy anh ấy địch thế đéo được tôi, cứ hết giờ thì tôi lại chở em lang thang ra sân bai ngồi ăn cánh gà nướng rồi về quán tranh thủ tỉn phát, mà cái trò tỉn trộm nó vui lắm các anh ạ, phê rất. Thường thì trong quán có vài em nữa ngủ phòng trong, ở ngoài tôi đặt em lên bàn vừa tỉn vừa ngó ra ngoài trông chừng chiếc xe, hê hê. Sau nài tôi lấy vợ còn em cũng chuyển nghề học trang điểm nên ít gặp nhau. Giờ em mở một tiệm nail nho nhỏ, vẫn chưa chồng và bận bịu suốt ngày, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn rủ nhau đi tỉn đổi gió. Tôi mừng vì em tự làm chủ được đời mình, không phụ thuộc ai, không phải nai lưng bán trôn nuôi miệng. Thân gái dặm trường, thử hỏi mấy em mai mắn được như vại, phải hông các anh???


voong ngau pin (1246)

Khà khà anh Són vửa đến đã đi mẹ rồi , chưa kể hết chiện khà khà . 


Lucky (1247)

@ A Són,
"
Các Vàng Son yêu, nếu Zì đểucáng, các em thathứ không?" @ Zì

A Són biết hông, nguyên một mùa Valentine năm nai, bà Zì cũng chỉ có 1 câu đó rap liên tục chênh quán này .

Vện anh có "
vện nhìn tui kiểu như là chửi" địt mẹ thằng chó nhế, bà có chồng con rùi đấy" nghĩa là em ẻm đã tha thứ cho A Són dồi đó !

Chúc mừng anh- gã tinh nhân chân chính !


windy (1248)

hố hố lói ui đờn ông cứ phẩy như em" mặt trơ nhãn bóng" chị ui, hôm nay anh Lăm bận phỏng ko dắt lói con đi phò được, tiếc rất, không quán lại được xem sex sâu miễn phí cu lói mất tân, ăn mừng chiến thắng nhể?

 

Bà zì đi vắng quán xá trở thành tiết mục" kể chuyện người lớn đêm khuya" mất gùi, đúng là nhà ko có nóc, rắn mất đầu, ko có em cam lẫn zì éo có con nầu dẫn dắt vấn đề nào hai ho cả, cả ngày trym trò, quán trở thành cái chợ lèo bèo bửn bửn. hố hố vui phết. lói phẩy hiểu chị chửi em là chị quan tâm em rất nhở nhở.



diatactinh (1249)

Lần đầu tôi tỉn em miền tai bán cà phê là ở quán karaoke, bữa đó buổi trưa nóng rất, mà tôi mới quen em được có vài ngày rủ nhau ra hotel thì cũng ngại quá, tôi liền rủ đi kara, em đồng ý liền, và thế là chúng tôi đi. Đầu tiên chúng tôi ngồi mút lưỡi nhao, sao đó tôi xọc tay vào áo em em cũng mặc kệ, thấy ngon ăn tôi liền tụt quần em xuống rồi vội vàng chọc thằng nhỏ vào, em hông còn gin nhưng khổ nỗi bím em khít quá tôi chọc hoài đéo vào được, quậy cọ mấy cái thằng nhỏ đã khóc thét nước mắt tuôn dầm dề, ôi thôi là tủi hổ. Mẹ, mặc dù lúc ấy tôi cũng có tí kinh nghiệm rồi nhưng mà phải đến lần thứ 5-6 gì đó hàng họ của chúng tôi mới hòa hợp được các anh chị ạ.


bichdang65 (1250)

Đúng như vậy nhưng là số ít, Riêng 99.99% đã hành nghề matxa ,karaoke là muốn cần tiền nhiều hơn bình thường atinh ạ



windy (1251)

@ ky: cám ơn chị nhiều nhé, bản nhạc hai lắm, em thích rất, nghe buồn miên man, dưng em trôi tuột về khoảng chốn nào đó, cứ thẳm sâu buồn thế.

 

Nghe bản nhạc hoa chị nhé, đêm khuya nghe lòng mênh mang vời vời.

 

@ lói, ui chị thích từ bé bi nghe ui ui, cứ ngọt ngọt làm sao, đúng là gái yêu bằng tai phỏng?



voong ngau pin (1252)

A he he tôi cũng có lần đưa 1 em phò đi chơi ở hanoi, quên mẹ tên rồi, cô đẹp phết, cô về quê lên sớm, call cho tôi, tôi cho cô số điện hồi tôi quan hệ , thỉnh thoảng nhắn tin,  thế là tôi đón cô ý, thuê phòng, buổi tối tôi dẫn cô đi chơi quanh bờ hồ, ăn nem tai, phở bò, tôi bắt cô lau hết son phấn, địt mẹ cô cổ đéo biết trang điểm, vẽ mặt chỉ nhìn phát biết ngai phò, nhưng khi hehe lao lớp son phấn đi, trông cô mộc mạc đẹp đẹp là, bọn bạn nghi là hàng lên nuốt nước bọt ừng ực he he , tôi đéo nói gì he he ,  tôi đưa cô ra quán bia ngồi cùng mấy bạn tôi, tán phét vui vẻ, hôm sao tôi đưa cô ra sân bóng xem tôi đá, thế đéo nào tôi bị ngã phát gần ngất xỉu, hoa mẹ hết mắt, sưng cả chân, nhưng sao đó vẫn ăn đc 2 nhát, chia tay tôi đưa em ít tiền đi xe, tiễn em ra bến xe bắt xe đi hảiphòng ôm hôn như tình-nhân. cô ấy hiền hậu rất, cầu Chúa cho cô cổ phát tài. Rồi cô vào Nam làm ăn, mất mẹ hút luôn.


bichdang65 (1253)

Quán ngủ sớm hệ!


budifa (1254)

@ Bín

Nếu bạn còn gặp Tôn jà cách nai vài niên thì tin tôi nghe loáng-thoáng đã chục niên, hehe. Vạy tôi nhầm, tôi đéo xin-lỗi, khà khà

Nói thật, hồi hổi tôi coi tôi là tinh-bông trong đám bừn-lông nên khi vầu cấp 3 tôi đéo còn quan-hệ mới bọn bạn học. Tin-tức chỉ là tự-dưng lọt vầu tai thui, đéo để-ý nên dễ sai-lệch, khà khà


bichdang65 (1255)

Gòng hôm nay.Rửa mũi cho quán bớt mùi tinh trùng!http://youtu.be/tD1U-5v4eL4


QUANRE17 (1256)

tôi vừa đi vác đồ cho vợ về,còn anh nào trên quán ko? riệu khuya đê.


Lucky (1257)

dán xì lịp giúp Lăm anh,



bichdang65 (1258)

Cảm ơn Ky yêu , bày anh cái coi.Ở dưới thì nó chạy ầm ầm ,lên trên biến đâu mất???


Mit (1259)

Ok, the light is on! 



Hết giờ đắp chăn bật đèn pin khoe chym dồi các con giời ạ.  Kéo hết quần lên đi. The show is over...hố hố hố

@ em Ky
Ừ ừ Mít đã học đàn một thời gian dài, từ ngài sang đây đâm lười....hehehe  Giờ chơi lại thấi ngón tai lóng ngóng bỏ mẹ.  Getting rusty....hố hố hố




Lucky (1260)

Lăm anh,

Dán xì líp thì copy cái  old embed code , dòng thứ 4 trong youtube ý, rùi click vào cái ô có chữ HTML ngay dưới đít khung đang gõ, dán đoạn code vào, sau đó lại click chuột vào cái ô nài lần nữa ,trở lại như đang gõ ,post cồng như bình thường


Lucky (1261)



anh bấm vào chữ share  của clips, nó sẽ cho ra cái Embed , nhớ là chọn cái old embed code , sau đó copy nhế!


Cú đêm (1262)

Rượu tối nầu các anh chị, tiên nhân các anh, cứ thế này thì gan còn đéo đủ làm pate nữa!Đêm nay sex show chủ đề gì các anh chị? đặng tôi còn chuẩn bị tư liệu để nổ, đợi nước nói ngấm đã!


Lucky (1263)

@ Lăm anh,

Về nhà Lăm anh cồng thử xem có ok chưa, nêu ok cứ thế mà làm. Dể ẹt à!

@ Mít,

Lớp Chíp có buổi biểu diễn ngoài trời trong lể hội của thành phố. Các con tập hát mới oánh đàn cả tuần, đến hôm nay đi biểu diễn thì trời đổ mưa. Chán thật! Em chở Chíp về, trên xe con nói" lúc nảy mưa, con nói ông trời không mưa nữa! Con nói mà ông cứ mưa, sau này ông ý nói gì, con không nghe theo mama ha!"


bichdang65 (1264)



Lucky (1265)

Giỏi , Lăm anh làm được dồi, Lê Lợi cũng làm như vậy sẽ dán được xì líp đó!


bichdang65 (1266)

Dễ thiệt!Thanh Ky


Mit (1267)

Hôm qua cũng có bão ở Làng Cam, Mít lái xe trên freeway mà mưa mua mịt đéo nhìn thấy vạch chia lằn đường.  Chỉ sợ bỏn lái xe lạng quạng táng vào mình thôi.  Xưa giờ chỉ bỏn táng vào mình chứ mình chưa có dịp húc đứa nào....hehehe

Bọn  Mít con cũng học đàn, dưng chả hàn lâm gì mẹ.  Bỏn uýnh lừng phà lừng phừng thôi....hí hí hí  Chơi là chính mà học là phụ ở đây.


QUANRE17 (1268)

anh đếm cu! mới lên à? tôi mời anh 1li, địt mẹ chủ đề tối nay là tỉn phò lỗ nhị và vào hàng ăn giao cấu mới vịt khà khà...nào kính anh.


Lucky (1269)

@Ky: - Cái gì làm Lừa thụt lùi so mới Thailand vài chục năm? (1)
- Cô Quán chít vì sự thật thà này, đúng là Lừa!(2)
=============

Lạy Ky, khi đi quăng bom nhớ mang theo google! Thấy Ky hồn hậu ghé răng giật nụ xòe, Cam  lo Ky nổ banh xác cứ là.@ Cam

Ô Ky nổ chưa hoành hả ta, để Ky nổ thêm cho hoành nha



DiệuDiệu (1270)

Ngôi nhà có bao nhiêu là kỷ niệm thân thương mà lão Dì già dở người đành lòng nào đoạn tình mà đi được nhỉ ? Ở đây ai thích xanh xanh, đỏ đỏ, hường hường, nghiêng ngửa, thẳng thớm, to đùng, nhỏ tý đều được. Nhìn vào rõ là vui mắt. Bên nhà mới vào cái, chỉ ngoảy đít ra ngay vì chán, hehe.


Cú đêm (1271)

À anh Quấn rẻ, mời mời. Lỗ nhị thì tôi cũng chơi rồi nhưng khó rất vì phải làm nước nhờn từ lỗ nhất chảy xuống đủ.  Các anh lần đầu chơi chú ý là đặt đầu buỗi vầu rồi cứ nhẹ nhàng đẩy, phải mất một lúc nó mới vào được vì lỗ bị kích thích mới dãn ra. Cứ huỳnh huỵch lao vào không khéo vện đạp cho một nhát bay khỏi giường vì đau đấy. Anh Pín nghé đâu rồi trồi lên làm với chúng tôi một ly nầu.


DiệuDiệu (1272)

Chính cái  màu mè lòe loẹt, chữ to như gà mái ghẹ, thứ chỉ dành  riêng cho các bô ông bô bà già khú cùng với các từ ngữ bù bựa đã làm nên bản sắc của quán. Mất đi tý nào thì có cảm giác "hương đồng gió nội bay đi ít nhiều...".


Lucky (1273)

Vấn đề (1)

Thèn rãnh CIA nó có tổng kết một vài số liệu Ky cần nó để so sánh Lừa mới Thái hiện nai : Thùy Linh Thùy Linh

Lấy một vài dẫn chứng như sau theo thứ tự 2011 GDP ( official exchange rate ) ,GDP - per capital ( PPP)
Thái : 345,6 Tỉ Tơn , 9700 Tơn
Lừa : 121,6 Tỉ Tơn,  3300 Tơn

Đem số liệu của 2 nước za so sánh, tất nhiên  Thái gấp 3 Lừa, ngay tại 2011 .

Ngay dòng đầu tiên về Lừa, bọn nó trân trọng đặt dòng :" Vietnam is a densely-populated developing country that in the last 30 years has had to recover from the ravages of war, the loss of financial support from the old Soviet Bloc, and the rigidities of a centrally-planned economy."

Ky có được phép nghĩ Lừa tiến chậm dần đều sơ mới Thái ko???


QUANRE17 (1274)

khà khà... anh cú kinh nghiệm quá nhỉ, tôi khen, địt mẹ anh pín lặn mẹ nó đâu mất rồi ta.


minhhuong (1275)

Em vừa sang quán mới ngó, với cái chat box, dưng đếch có quả mặt cười lăn lộn dư này: Mà em thiếu nó em đéo chịu được


QUANRE17 (1276)

Hương em, cho anh hỏi nhờ chút em có thấy anh pín măt lon trao bên quán mới ko em?



bichdang65 (1277)



Mit (1278)

Mít cũng giống em Điêu, đéo có cái mặt cười là thấi chán bỏ mẹ dồi...hơ hơ hơ 



bichdang65 (1279)

Minh Hương đang ở Pari à!


minhhuong (1280)

Hương em, cho anh hỏi nhờ chút em có thấy anh pín măt lon trao bên quán mới ko em?@17--------Báo cáo là đéo thấy đứa đéo nào hết. Chúng chủng tập trung bên này hết.


bichdang65 (1281)



minhhuong (1282)

Chị Mít ngâm cứu lịch sử Miên với em không? hehehe, để phục vụ chuyến du lịch hè này sang Căm pốt 


Mit (1283)

Thôi Mít dẫn bọn Mít con đi Bolsa ăn phở đơi.  À, nói theo bỏn là "ang pho" nhá, đéo có dấu Dồi lùng mấi tiệm thuốc Tào xem có cái trà hoa cúc giống của mụ TT hông.  Trông là lạ...hehehe4z


bichdang65 (1284)

Anh đã đi  balô Cam pu chia siemriêp,biển sihanuc vila rùi!có gì tư vấn cho


QUANRE17 (1285)

Vâng anh cám ơn Hương, anh đếm cu kể chiện tỉn gái đêm khuya đi anh, tôi hóng.


Mit (1286)

Chị Mít ngâm cứu lịch sử Miên với em không?@ em Điêu

Lần trước Mít phải lên Amazon để đặt mua một quyển lịch sử Miên để hiểu qua loa đới.  Để Mít lôi da dồi mình so sánh nhá...hehehe  Cơ mà vài tiếng nữa đi, giờ phải đi ăn dồi.  Mít có con bạn Miên chồng gốc Lừa nói tiếng ta ngon lành i dư mình...hí hí hí 


Lucky (1287)

Vấn đề (2)

Cô Quán cũng như những cô khác trong vụ dìm hàng Giai Nhân Văn Phẩm nổi tiếng, có gì sai nếu nói mấy cô ý " ếch chít vì cái miệng"???

Khi người ta bắt từng con chữ, người ta sử dụng cụm từ " phản động" trong tư tưởng để dìm chít những người cầm bút, thì những bài viết của họ là nơi để mấy cô khác tụt quần chứ đâu?

Ky nói cô Quán chít vì sự thật thà, nghĩ sao nói dzậy, những giá trị đạo đức luân thường hằng ngày không phục vụ cho Zảng và ông Cụ thì bị dìm xuống hố phân có gì sai nào???


minhhuong (1288)

@65: Em bay từ saigon - siem reap. Đương đếch biết nên dừng 1 -2 or 3 ngày ở đó?


bichdang65 (1289)

Hương đã đi chưa?


Cú đêm (1290)

Ui cha, tui say quá rồi anh quất ợ, tui đi ngủ đây mai rảnh tui lại hầu anh!Chầu toàn thể chi bựa chúc ngủ ngon.Chúc Mít và chi bộ quận cam một ngày chúa nhật tốt lành!


Lucky (1291)

Nói đến đây làm muốn chũi cái ban tuyên giáo TW , địt con mẹ 700 tờ lá cải ,hát đúng một giọng điệu, sao hông dẹp hết mẹ đi, chỉ còn 1 tờ thôi, dồi bơm, dồi thổi, dồi bợ đít bưng bô Bê cho tiện!

Nói báo chí là quyền luật thứ 4 cặt gì mà nói linh ta linh tinh là đéo qua kiểm duyệt được? Có ai tự do báo chí mà thèn tổng biên tập cho in bài động chạm chính chị chính em tý tẹo là đêm nằm run cầm cập vì sợ trên kỷ luật, mất chức?

Một nền báo chí mà ngoài cớp giết hiếp được xem như một cứu cánh kiếm sống, bảo sao XH hông loạn cào cào???

Dí lìn vào Lừa mẹ cho nó lành!


bichdang65 (1292)

Xiêm riệp rãnh rổi thì nên ở 3ngày.khách sạn đẹp ,rẻ


Lucky (1293)

Dán giúp anh Cú Đêm


123tagged.Com

123Tagged.com - More For You Comments


Bố (1294)

đám bợm diệu hôm nay đâu hết rồi ?
em mít yêu xâu hàng cho rõ lên nhá. che kín thế thì đôi mắt đầy dử của anh làm sao tia được dung nhan của em đây.
phải quan tâm yêu tiên người già chứ.



bichdang65 (1295)

Lịch trình hồi đó anh đi Campuchia


bichdang65 (1296)

Ky yêu .Đang bực bội gì đó em.Nghe anh giờ chỉ nghe nhạc thôi! .Anh còn thấy khỏe ,yêu đời cho nó trẻ mãi  Ky yêu à!


minhhuong (1297)

Okie, quyết định sẽ ở siem reap 3 ngày, còn phnom penh thì sao hở mọi người? ở ít thôi đúng ko?


voong ngau pin (1298)

Tôi trồi lên đơi, vửa đi bộ 1 vòng về các anh ạ, địt mẹ rét rét là.. Anh Đằng thần địt kể chiện Phò Siêp riệp đi, thể nào anh chả làm đô 3 nháy ?


Lucky (1299)

"Anh còn thấy khỏe ,yêu đời cho nó trẻ mãi  Ky yêu à!"@ Lăm anh,

Vâng, Ky có bực giề đâu, các anh cứ "đắp chăn bật đèn pin khoe chym"(@ Mít yêu) Ky có nói được giề đâu. Lôi cồng cũ za cho có chuyện ý mà!

Ky dám cái xì líp cô Andre Rieu chơi anh nghe thử nha.



bichdang65 (1300)

xiem riêp thi ba ngày đi khám phá angkor thom,angkor wat rất hoành tráng ,tối về matxa chân có 1usd mà thôi ,có phố đêm tây cũng vui. Còn phnôm pênh thi đi cở 2ngày thăm chùa vàng ,bạc khu bờ sông ,đảo kim cương.Còn thích biển thì cở 3ngày 


Ông cụ (1301)

Con Bịch Đạng nổ bé bé cái mồm nha cô, đéo đâu mới vầu quán đã nổ phá mả dư con Phập mìn. Sư bố con hãm, thấy con Phập mìn giờ phải nấp kiến kiến không. 


Lucky (1302)

Cô Cụ hông nên GATO thế !



QUANRE17 (1303)

anh pín trồi lên rồi hử, toi ngóng a mãi. quán sá vắng như lon ma, có mỗi a đằng mới e ky đong đưa nhau, tôi đang biên chiện tỉn gái tào ở nhà tôi,dm cứ biên đươc 1 chút lai mất nản quá,trình vt của tôi như buồi, ngồi mổ từng chữ mỏi mỏi là.


minhhuong (1304)

Ông anh Cụ dọa cái đéo gì vô nghĩa thế? Hử?Bẩu 65 nổ thì phẩy chỉ ra nó nổ ở chỗ nào. Ko thì gọi là chửi đổng.
Bố có kinh nghiệm gì thì khoe ra ngay. Nhanh.


bichdang65 (1305)

Biển sihanuc vile đẹp,hiền hòa,dân dã,ăn ,ở rất rẻ,về đêm rất vui


bichdang65 (1306)

Khà khà !!!Thấy lăm anh thông thái bố cụ ghen ăn tức ở!!


Lucky (1307)

@ Rẻ 7 ,

Anh gỏ ở đâu mà mất? Hôm bữa cũng mất 1 lần rùi! Anh gõ nhiền dài dài anh quét chuột 1 chữ ,dồi anh ctrg A  xong cóp lại, dồi viết tiếp, cứ làm như vại,lở lỗi mạng thì anh vẫn cóp được đoạn trước đó . Hông đến nỗi mất zắng.

Cẩn thận thì anh gõ từ bên ngoài rùi cóp vào. Nhớ cắt đoạn, enter vài nhá cho đẹp cồng và người đọc khỏi đau mắt là ok.

Lên hỏi thèn gúc chương trình gõ 10 ngón, anh luyện 1,2 ngày gõ nhanh ngai thui!


voong ngau pin (1308)

Anh quấn rẻ viết chiện tỉn lên đây nài khà khà, viết nhà làm đéo gì cho nhọc, xong rồi khuân về nahf sao   khà khà . ANh 65  kể chiện Cam đi , tôi hóng 


QUANRE17 (1309)

anh thành ky  nhé! à cám ơn ky hôm qua đã động viên anh, thích ky mất rồi.


bichdang65 (1310)

Cách đây 14 năm ,tôi qua Campuchia công tác 2tháng.Ở khách sạn lón hồi đó.Dưới sãnh khách sạn nó làm một góc gọi là nhà kính,xây giống như ghế ngồi trên sân banh,dưới trải thảm đỏ.Các em bắt đầu cở 16h,ngối từ dưới lên trê cở 140 em ,quần đùi trắng,áo thun trắng ba lỗ ,nổi bầng bật đẹp như thiên thần,mang só từ 01 đến 14... như thi hoa hậu,trong đó khoảng 110 VN ,20 miên,10 tháilan.Còn khách đến thì có cái đèn lase màu đỏ,chiếu vào em nào là em đó xuông đi lên phòng.Tôi ở khách sạn đó 2 tháng ,nếu như CO pín thì sẽ tỉn cở bao nhiêu em,xiền thì cò chánh phủ lo thoải mái..khàkhà


bichdang65 (1311)

Tôi thì trứớc khi ăn cơm chiều chọn một em ăn trước thiên hạ trong ngày cái đã.Bửa đầu chọ em Cam ,,sau chọn em Thái ,nhưng tụi nó hôi mùi mắm bòhóc  éo chịu nổi.Mấy hôm sau phải sức tí dầu thơm lên mũi trước khi tỉn.Nau này cứ VNN xài cho nó tiện.Tay tào gì cũng như nhau cả


Lucky (1312)

@ Rẻ 7 , xem có giống anh hông nha !

Hương Cảng đất, địt mẹ anh đang ỉa
Đời zai này, anh thiếu chóa gì đâu
Cờ bạc diệu chè  gái mú hút sách mẹ?
Phố đèn đỏ, anh cày như duộng quê
Bím Tàu Ta anh đây lạ đéo giề
Chút lông chút thịt chút nhờn nhờn
Còn cái bím Tai nó sao nhể?
Địt mẹ đời, đôi lúc nghĩ như cặt
Sống trọn kiếp người dồi đá hóa hoang vu thui!

Ky cút đơi





Lucky (1313)

"Mấy hôm sau phải sức tí dầu thơm lên mũi trước khi tỉn."@ Lăm anh,

Ô thật sao, bôi mẹ lên mũi anh cho nhoanh à!!!

Lả anh ơi, anh nói đúng mẹ dồi, bôi lên mũi A Són cho nhoanh là đúng mẹ!



bichdang65 (1314)

Khà khà,thì cho nó có chữ để đọc ấy mà  hê hê!!


bichdang65 (1315)

Pín đi đổ bô ,chùi...cho vện mẹ rồi bà con ơi!!


voong ngau pin (1316)

Tôi vẫn phục đây anh Đằng, anh kể chiện đó đi he he  


voong ngau pin (1317)

 Nếu fang không mất tiền, chắc ở đó 30 ngày thì tôi ăn hết luôn 140 cô, đéo mất tiền tôi lôi lên vày  khà khà  


Lucky (1318)

"nước vo gạo nếp được đựng trong chum sànhủ lâu lâu có mùi chua chua, thum thủm, nồng nồng. "
Đố các bựa ,cái nước này là gì, được dùng để làm gì??? 


DG (1319)

Cậu đã chồi lên hiên ngang ngời ngời kiêu sa đơi dưng cậu phải chại tí đù má!

 

Quán nài giờ hóa lại hai, ban nhạc diệu địt bọp Bín Ky Són Lăm Lói  diễn đều đều từng đêm, vửa tỉn vửa bú diệu online, hai hai cậu khen.

 

Con Bô Cứt đổ chanel No 5 vầu mõm con Lả mới con Sịp rách thợ bướm vườn, có duyên, cậu ưng nên cậu khen nhát.

 

Con Déo mồm chụt ngựa cứ xắn váy vầu là bị chưởi bật ra, bản lĩnh kém, cậu hông ưng nên cậu chê nhát.

 

Con Tế Sì Gồng tốt nghiệp lớp chồi, cậu nựng yêu 1 choác dưng con nài sến mới cậu hông phải lối, cậu vưỡn chê.

 

Các em gái đổ cứt vầu loa con Lói, cậu ưng, dưng các em bị con Lói nó lỡm mà hông biết, cậu chưa bằng lòng hà hà.

 

Con Chạn Khắm đợt nài mắc bệnh phô dâm, hở ra là sâu hàng, cậu hông biết nên chê hai khen, dưng cậu địt mẹ con nài nhát.,

 

Thôi cậu thăng đơi, đời lắm nỗi hông chiệu được, hông đùa được bọn Bựa ạ.

 

Bảo ban nhao mà nổ kiên kiến vầu, nhất là những con thần địt online nhế há há!



Cú đêm (1320)

Chầu buổi sáng chi bộ chó đểu!
Anh thành thành em Ky nhế, tối qua say quá bót cái hình cũng đéo nổi phẩy nhờ em cho nổi lên, mà em làm gì khuya thế, không tốt cho da đâu em.
Chi bộ vưỡn họp sex đêm à, hẹn đêm nay nhế.


theriver (1321)

Thì ga các cô cứ đêm đến lôi diệu mới bia ga bú, gùi kể chiện sếch mấy nhao là dững con Ruồi Giấm hàhàhà.


Tham luận ở đai nài các con DuồiDấm ĐằngSónKyLóiPín.


CAM (1322)

Hihi, tham lận duồi dấm vui wá đi. Quán Bựa giờ hay thật vì sau một hồi cố gắng giãy giụa đủ mọi cách vẫn vô ích, nay quán quản  đã chịu giở  lại đúng bản chất, trình độ, chiên môn chính của mình (aka hiện nguyên hình): diệu và phò.

      Đã không có cửa Tinh Bông
Thì thôi cứ thói Bần Lông cho hoành
(@Vãi Fa)


Đỉnh Cao Chói Lói (1323)

Ui lên chưởi con đĩ giặc Cam phát rồi go have lunch nầu.
Địt con đĩ mẹ cả lò con mặt lồn chó Cam. Bản bản cái lồn mẹ mày, rõ chửa? Địt con mẹ mài hết chỗ để chọc ngoái thì đâm mẹ đào lao vào lồn con mẹ mài mà chết mẹ mài đi chứ sống làm đéo gì?

Con đĩ dại. Loại hôi hám quê mùa xấu xí bửn thỉu như mài quăng vào chuồng Lợn Mán nó còn đéo thèm ỉa vào mặt.
Địt cụ con mặt lồn Cam. Loại mài rồi ung thư âm hộ và tắc lỗ đít sớm thôi con chó dại địt con đĩ mẹ mài!


Đỉnh Cao Chói Lói (1324)

Chết cười.
"Cố gáng giãi giụa" à? "Vô ích" à? Mài nghĩ người tham gia quán nài cần phải nhọc lòng đến thế sao? Đặc biệt với loại súc vật như mài?
Mài không nhớ đã lẩn như một con chạch sau khi bị anh Pín và anh Hục vả vào mặt bôm bốp sâu hử? Mài nhìn lại quán nài xem có đứa nào vừa hèn hạ vừa đốn mạt như mài?
Mài đã ngu, đã thiếu kiến thức, Gúc lại đéo đến nơi đến chốn, mài đọc những Tri Thức Đích Thực của các bố mài nơi đai viết ra đéo chịu cho thấm vào đào lao, lại hai cãi bừa cãi cố. Vại tao kết luận, con Cam là con mất dại, hoặc bị mồ côi parents. Chỉ có loại mất dại mới hành xử như con Cam.
Địt mẹ mài. Các bố ở đai dư sức ỉa thẳng lên đào lao bọn giáo sư & tiến sĩ dại trường Đảng Quốc Ái Nguyễn của mài, chứ cái loại chó săn như mài thì cắn buồi đéo đáng.
Thôi, bố đi have lunch. 


Đỉnh Cao Chói Lói (1325)

À quên nữa. Bố tin chắc hẳn nhan sắc con Cam phải xáo xí đến nao lòng lắm, nhỉ, thì cỏn mới chó má đốn mạt như ngài hôm nai.
"Gái mà xinh, đẹp thì y như rằng tâm hồn đẹp không kém. Gái đã xấu như chó thì trong bụng cỏn cũng không thể có gì ngoài cứt" (Albert Einstein)
Nói chung gái đã xấu còn bất lương thì thất bại rồi. Chúa phù hộ con Cam mặt lồn khà khà. 
Đai, xin giới thiệu bộ ảnh dung nhan con Cam:






Đỉnh Cao Chói Lói (1326)

À đù má tao lại quên.
Con Cam chê phò à? Khinh phò? Xem phò là xấu xa à?
Chết mẹ nó cười với con đĩ "cáo chê nho" nài?
Địt mẹ, cái loại mày, con Cam ạ, cả nhan sắc lẫn tâm hồn lẫn trình độ văn hóa mút băng hành quynh của các em Phò đéo đáng, mài nghe rõ chửa?
Các ẻm Phò (nhất là Phò miền Tai aka No Nuke Zone) dư sức đẻ ra từ thằng cụ nhà mài đến con mẹ mài, Cam ạ. Mài đã hiểu chửa?
Bố đi cắn một điềm đạm Tuna Sandwich and drink one dịu hiền cup of Juhua Cha. Địt mẹ con Cam đọc hiểu không giả nhời ngai? Cấm Gúc? Gúc gúc cái lồn mẹ mài.


windy (1327)

Hihi, tham lận duồi dấm vui wá đi. Quán Bựa giờ hay thật vì sau một hồi cố gắng giãy giụa đủ mọi cách vẫn vô ích, nay quán quản đã chịu giở lại đúng bản chất, trình độ, chiên môn chính của mình (aka hiện nguyên hình): diệu và phò@ cam ui

 

hố hố cam ơi em phục cảm về độ thâm nho và hàn lâm, Cam móc hay lắm mà vẫn giữ được lời hay ý đẹp, sự uyên bác và sạch sẽ ngay cả khi vả vào mồm, hố hố đúng là đẳng cấp Cam.

 

Chả thế Ku lói con giãy đành đạch lên như gà mắc ỉa thế kia, lồng lộn chẻ con, chửi bới tứ tung, éo có tí hàn lâm nào chỉ thể hiện một đứa chẻ bị tát rồi ăn vạ, cùng quẫn , giãy đạp đến đáng thương, hồ hố cam chưa tụt váy đã tự mình tụt váy cho thiên hạ xem nhể, quả này cam trình cao quá đến nỗi lói ko còn thích sự " phô dâm " nữa trở về bản chất của đứa chẻ tội nghiệp, dị tật nhân cách.



Mr. Tran (1328)

Chào quý chi bựa.

 

 

Lói đồn dính lá han thật là sôi nổi quá đi.

Thật là 1 sự náo nhiệt ngoạn mục.

 

 

 

Thưa quý anh Dái Ghẻ,

Quả tôi dát thật, quý anh ạ. Làm đéo gì được tôi khà khà

 



DOREMY (1329)

Bố đi cắn một điềm đạm Tuna @ Nhóc LóiCắn xong nhớ đánh răng kỹ rồi hẵng vầu quán bam nghe cu. Đọc còm cu chị tỡm quá đi, thật. 


Bố (1330)

hay ! con lói chuột phải tế cho con cam lãnh tụ HVB như thế thì cỏn mới chừa cái thói lấy thân mình chèn bánh pháo đang lăn aka ngăn những vòng quay của bánh xe lịch sử lăn về phía văn minh.

tiên sư con cam gặm buồi ngu hết thuốc !
đã xấu lại còn ngu !
thế mài muốn chúng nó không vui chơi trong vườn trẻ mà đi lang thang khắp nơi để gây chuyện làm đau lòng bố mẹ hả?
ngu đâu mà ngu thế?
quỳ xuống mà xin lỗi con lói đi !
con dái ghẻ mồm lồn ngồi đâu lôi con cam về trói vào chuồng lợn để bố cho nó một trận nên thân!



leloi (1331)

Bọn bựa này chỉ chiện địt - bọp là nhanh, mang tiếng quán bựa lừng danh rất nhiều chiên gia IT mà anh hỏi hỗ trợ anh xử lý  cái audio của trình duyệt Chrome mấy hôm rồi mà chả con nào giúp.

Địt cụ cái lũ bựa này phát.



DOREMY (1332)

Bên quán mới có em Miu hỏi về PM quản ly shop bán lẻ giày dép. Tui cũng đang muốn mua 1 cái, bựa nào đã xài rồi, mách giùm để tui mua cái. 

Thành thành các bựa!



khoai (1333)

QuánBựa hiệnnai:


Giaoban Cấp Gủy:


Bảnvẽ hiệntrạng nộithất:


Đùmá con Nam con Sáo (65, 6son) mần thành zầy luôn nghen:


Đùmá hìnhnhư haiconnài ở BìnhĐà nhẽ.



Mr. Tran (1334)

Nhóc Lói đồn không biết 1 nguyên tắc là không bao vờ, không bao vờ được đôi co mới gái.

 

Hãy xem quý anh Bô cứt bị xử can tội láo mới vợ tại đây



Bố (1335)

con nào vào đây mà không tham lộn thì bị gọi là con mồm lồn đứng đấy. nhớ cho.
con pín cứt nó mà nguyền rủa cho thì có khi kiếp sau sinh ra đã có cái lồn đứng dính vào mép là chết các con ạ. bố cảnh báo.



Bố (1336)


thật mà nói thì bố cũng không ít lần ở tình trạng của cỏn trong xì líp con chạn mồm lồn nằm ạ.



budifa (1337)

Sâu em Đì Lịt lại lấy sì-tai của tôi thía?

 

Pé Lói bí-hạ-fá-thượng quá nhể, tinh-trùng fọt hết ra đằng mõm rùi, khà khà



budifa (1338)

Ớ địt mẹ thử bam phát bên kuán mới mờ tuyền mất còm, đéo hiểu. Có bựa nầu bị dư tôi hông?



Già Không Đều (1339)

@ Đồ Rê Mí:

 

Ku/Bé mua một cái của tụi Tân Phú Vinh là xong thôi.

 

http://www.tanphuvinh.com.vn/may-tinh-tien-dien-tu-casio/may-tinh-tien-cho-shop-sieu-thi.html


windy (1340)

@Fa: em nhầm xì tai, hố hố éo xin lỗi.

phải công nhận cam tinhhoa đến nỗi chỉ cần một còm, đờn bà, đờn ông trong quán này đã nhảy dựng lên lao xao hết rồi, ku lói càng giãy càng thế hiện bần nông, chẻ con láu cá, bần tiện gato với trí tuệ của cam.



Mr. Tran (1341)

Quý anh Bô cứt mới tham gia Hội những người phát cuồng vì Lồn do quý anh Bín oằn sáng lập phỏng? Khà khà, xin trúc mầng trúc mầng!

 



Ông cụ (1342)



Con Trạm khắm đâi roài



Chuon chuon ot (1343)

Chầu chầu chi bựa tuần mới vui vẻ. Tối tối tôi phải về hầu vện nên không hóng tiết mục chuyện người nhớn đêm được. Ngày xưa tôi học tiếng Ang lê như bòi, đây là bài thi tốt nghiệp của tôi.

 

Cái này phải nhờ đến công ơn dạy phát âm của mấy cô giáo yêu quý của tôi mà lần đầu tiên tui tiếp xúc với người nước ngoài chúng nó nói tôi phát âm như shit. Ban đầu tôi còn cự lại chúng mày mới như shit, nhưng dần dà tui thấy là mình sai đó là kết quả của việc học và dạy Ang lê phổ thông của Lừa ngày xưa.



budifa (1344)

Địt con mẹ bọn Lốc-Bót. Vầu kuán mới bam thử mấy nhát, đéo hiểu sâu nó bắt đăng-nhập lại. Nhập mật-khẩu xong nó đòi số điện-thoại để gửi mã xác-nhận. Nhận cái buồi ấy, địt mẹ Gúc fò

 

Chắc lại fẩy tạo acc khác rồi, đéo mẹ



Chuon chuon ot (1345)

Nay tui cũng dần già khắc phục được việc phát âm rồi.
Quý anh Fa: Quán mới nếu khoảng từ 200 cồng trở lên thì thường bị mất cồng mới. Không biết bà Dzì đã fix được lỗi này chưa.


Mr. Tran (1346)

Thưa quý anh Fà giò. Tôi cũng bị vậy. Giải pháp là dùng số điện thoại rác khà khà. Tôi luôn có 1 sim đểu để liên hệ linh tinh ngoài luồng nên không vấn đề. Nhẽ quý anh cũng?

Tôi đây cơ, thưa quý anh Cụ đầy ứt

 

À, tôi vừa xem xét ngó nghiêng 1 chút. Chúc mừng quý anh Sành. Tôi thực lòng gato mới quý anh khà khà



Ông cụ (1347)


Pha âm hộ



Lài mồm bẹn



Tế điên


Bố láo




King-Filter (1348)

Địt con mẹ bọn Lốc-Bót. Vầu kuán mới bam thử mấy nhát, đéo hiểu sâu nó bắt đăng-nhập lại. Nhập mật-khẩu xong nó đòi số điện-thoại để gửi mã xác-nhận. Nhận cái buồi ấy, địt mẹ Gúc fò

 

Chắc lại fẩy tạo acc khác rồi, đéo mẹ

Anh Fa,

Qua cũng bị giống như anh, mà không bị lỗi ở blogspot mà bị ở thằng Yahoo này. Qua điên tiết với nó mấy bữa trước.

Qua đã cẩn thận ghi lại mật mã khi tạo blog mà nhiều lần nhập lại nó vẫn ko chịu mới tức. Chỉ khi mình cung cấp số ddt để nó gởi mật mã mới thì nó mới chịu. Mà đây là bị nhiều lần chứ ko phải 1. Qua nghĩ bà Zì cũng điên vì vụ này, chắc bả tưởng có ai hack account mụ mủ nên mới đòi chuyển qua blogspot.



budifa (1349)

@ Trần Mấn: Tôi đéo dùng SIM rác, nên tôi mới chưởi bọn Gúc fò, hehe. Địt mẹ bỏn chỉ nhăm-nhăm thu-thập thông-tin người-dùng. Tạo acc mới nhanh hơn là lọ-mọ đi mua cấy SIM, chỉ chơi acc rác hông chơi SIM rác, khà khà

 

Dưng hơi tức vì tôi định bốt ít bài lên Lốc-Bót, mất mẹ hết rùi, địt con mẹ



Mr. Tran (1350)

Giờ nài mà vưỡn có cồng riêng nhẽ hơi phi lí nhở. Quý anh MTMT Chủ quán đã cút mới cả bận dộn sửa sang chỗ mới. 

 

Đây giờ là chỗ zui chơi mới cả thử nghiệm Núc rồi khà khà

 



Riêng tư (1351)

Bình luận riêng


Riêng tư (1352)

Bình luận riêng


King-Filter (1353)

Tạo acc mới nhanh hơn là lọ-mọ đi mua cấy SIM, chỉ chơi acc rác hông chơi SIM rác, khà khà

 Hôm trước Qua bị lỗi Yahoo ko nhận mật mã, Qua thử cách này này, anh Fa coi có xài được ko nhé:

Chắc máy anh ko bị xóa cookies với lại history, anh kiếm mấy cái đường dẫn cũ vào lại mấy trang trước, vào vẫn bốt bài bình thường, hôm sau vẫn xài mật mã cũ được, ko cần phải tạo acc mới.

Qua đã thử với Zahu rồi và thấy ngon lành cành đào.



King-Filter (1354)

Địt bà Zahu bị lỗi đéo gì 2 màu chữ thế này


Riêng tư (1355)

Bình luận riêng


Riêng tư (1356)

Bình luận riêng


Riêng tư (1357)

Bình luận riêng


DG (1358)

Cam yêu của cậu cứ nủi lên phát là lóng bỏng đéo tưởng khà khà!

 

Cậu hình dung cảnh em Cam xoa đầu cu Lói òi nựng ối a ối a, bé ai mà hiếu động dễ thương quá nà, quá nà, quá nà!

 

Còn con Lói, vưỡn ngúng nguẩy phụng phịu “địt đĩ mẹ mài con tắc âm hộ na na na..”, khà khà dễ thương quá đi!

 

Dưng cậu cũng phải công nhận, Lói chuột có năng khiếu chưởi hoành trấng đéo chiệu được, hùng hổ chua ngoa tràn đài sức sống hia hia, ngoài đời con nài chỉ cần thể hiện 1/10 như trong quán Bựa, cậu bảo đảm ra đường hông đớp được ngài vài cái bạt tai mới là lạ khà khà.

 

Su râu phù hộ cho Lói, nhẻ Su nhẻ?



nhất (1359)

Con Cam chắc từ giờ không vào hóng quán nữa hả, toàn diệu và phò thì đọc làm chó gì ?
@Fa
Con nài ngu và lười như lợn, còm của cô ở quán mới không mất mà tại cô không tìm ra. Có em nào bên đó chỉ cho cô rồi đó.



minhhuong (1360)

Há há, bài này không có lão Bựa chủ quán mà nó vưỡn nghìn ba còm trong có mấy ngày thôi đấy. Mà nội dung thì cũng thay đổi quái đâu.Tóm lại quán Bựa giờ đếch cần đầu tầu thì nó vưỡn đông còm như thường. 
Lý do đơn giản bởi các member giờ trình bựa cao vọt và tính "Tự lập" cũng tăng cao. 


Lê Lợi (1361)

Há há há, quán mới như cái bòi trọc, bòi trọc.


Lê Lợi (1362)

Bây giờ con Zì về đây các bựa tống cổ hắn đi nhá !
Nhẽ nào cô Cam sợ con Lói chuột thật ?


minhhuong (1363)

Bây giờ con Zì về đây các bựa tống cổ hắn đi nhá !@ Răng với Lợi---------------Há há há  đúng đúng, đuổi con mẹ nó lão Bựa điEm đồ là mấy hôm nay lão Bựa thèm vào đây tán phét lắm dưng chót nhỡ nhời rằng "anh éo còm đây nữa", nên giờ chắc tuyền ngó cửa sổ hú hú hú 


bannonglua (1364)

Chào chi bộ, tôi ngoi lên rồi đơi.
O hô chào em Hương Điêu em phẽ hôn? lâu ngày không gặp chắc em quên tôi rồi, à mà quán dạo này Dì hói không quan tâm nữa nên là hồ đong gái hờ hờ.


Riêng tư (1365)

Bình luận riêng


Lê Lợi (1366)

Em Hương Điêu là công thần số 1 của quán nên em đứng ra tống cổ hắn. Bọn anh đứng sau hô đả đảo. Thế nó mới mấu.



minhhuong (1367)

Em Hương Điêu là công thần số 1 của quán nên em đứng ra tống cổ hắn. Bọn anh đứng sau hô đả đảo. Thế nó mới mấu. @ Răng Lợi-----------------Máu thì máu lắm 
Dưng lão Bựa chỉ mất có 2 giây là đặt xong chế độ "no comment" trong lốc này thì cả lũ ăn cám ăn cám khê hố hố
Cái quán này khác đéo gì xứ Lừa, "QUYỀN" nó đéo nằm trong tay "nhân dân"  


minhhuong (1368)

@Bần nông Lừa: Phẩy chửi nhau thì mới nhớ lâu 


DG (1369)

Cậu đề xuất hai là cậu đưa các nhân dân nhải mẹ qua nhà đứa nầu đó mà giao ban cấp ủy, tầm nài thì quán nầu chả như nhao!

 

Sang đó để đề phòng con Zì ưỡn ẹo đóng cồng, khà khà.



nhất (1370)

DG Cách đây 13 phút

Cậu đề xuất hai là cậu đưa các nhân dân nhải mẹ qua nhà đứa nầu đó mà giao ban cấp ủy, tầm nài thì quán nầu chả như nhao!



Con nài nói nghe giống như  xúi giục nhân dân vượt biên ý nhở !hehe.
Trong trường hợp Zì aka đày  tớ nhân dân không khoá cồng, chúng mài phải ở lại bảo nhao mà xây dựng thiên đàng cho đúng bản chất Lừa chớ lủ mé!



Lê Lợi (1371)

Con Zì đóng cửa thì em Hương dón tay cho qua nhà em nhá. Hay em lập mẹ nhà tái định cư cho các bựa có chỗ sanh hoạt cái nhỉ ?


DG (1372)

Con Nhất dâm nói dư quặc, cậu đang phát động phong trào "theo Cậu vầu Nam" tức lốc zahu phò khác, hia hia!

Đứa nàu thích xuống thuyền vượt bể sang quán lốc bót thì cứ việc, khà khà!


Lê Lợi (1373)

Viết nhầm, sorry các bựa.

Quán này mà không chửi nhau thì còn ra cái đéo gì hả bé Lúa ?

Giờ có nhà mới mà con Dì thập thò xin vào, các bựa phải bắt nó quỳ lên lết, đội đơn lên đầu mà xin nhá.

Nghĩ đến hình ảnh này mà sướng sướng là.


An Hoang Trung Tuong (1374)

Zì đơi đủ móa.

Quán mới sắp đi vầu ổnđịnh. Đủ móa bển haiho hơn Yahoo fò nài nhiều. Chỉ là zo các cô chưa quen ziệt cồng theo trìnhtự cũ->mới thôi.

Zùng nhiều khắc quen.


DG (1375)

À, riêng anh Lả lét phải tống đi kinh tế mới aka đào giếng hehe!

Zì à cậu chầu zì!


nhất (1376)

DG Cách đây 2 phút Con Nhất dâm nói dư quặc, cậu đang phát động phong trào "theo Cậu vầu Nam" tức lốc zahu phò khác, hia hia!

Đứa nàu thích xuống thuyền vượt bể sang quán lốc bót thì cứ việc, khà khà!


Trọ trẹ thì đi đéo đâu chả được, chỗ đéo nào chả hơn ở quê đói chốc mép, hehe.



Lê Lợi (1377)

Hố hố, con Dì sợ bị tống cổ quá đã ngoi lên để mời mọc nài.


Lê Lợi (1378)

Quán mới như buồi buồi buồi buồi con Dì ạ.
 Đéo phải quen hay không nhá.
Vào W, F, T lúc đầu có ai phàn nàn nhiều đéo đâu.



bannonglua (1379)

Quán của Dì bựa hiện nay dân chủ gấp trăm lần trước đây, và gấp trăm lần dân chủ của Mỹ hờ hờ.

Dưng mà sao không thấy ai spam hết nhờ, hay là dân lừa cái gì phải cấm thì chúng mới làm, còn không cấm thì đéo thèm, hờ hờ.



DG (1380)

@ Nhất dâm: Hông, cậu ở lại, gô cổ đám Lừa tinh bông lại, òi hỏi dõng dạc "cậu nổ chúng mài nghe rõ hông?" khà khà!

Trọ trẹ thế mới hoành!

Cậu bảo đảm, lúc đó đám Lả lét, Lói chuột, Tơn, Nhất .... hông khóc rưng rức vì được nhiền Cậu già mới là lạ hế hế.

Thôi cậu chại đã đơi đù má!


6son (1381)

Chào chị bựa! đụ móa kinh tế khó khăn, k nói chiện lồn thì bít nói chiện j bây chừ.mần za xèng k bú k cắn k địt thì để đốt vàng mã hay sâu?


6son (1382)

alo A sáu nhăm đâu rùi . a kể nốt chiện địt kiểu Vịt ngoi đi.


voong ngau pin (1383)

tôi đơi , tôi ngoi lên chào các anh chị he he , Anh Lói chửi nuột, tôi khen,  Nhưng chị Cam hiền lành , tôi cũng khen rất  ha ha  các anh thần địt có ai ko ? 


voong ngau pin (1384)

A ha anh 6 són đã lên, anh vẫn khpẻ chứ ? anh kể chiện địt bần nông đi he he , gí buồi thèm nổ chiện kinh tài he he    thế mới tài !!!!


Tao (1385)

Các anh xuốt ngày chỉ địt nhao. Xỉ căn au xáy tổm kin à, hà hà.


6son (1386)

chào Apin. hum nọ tui và apin còm. tui có thằng bẹn nó k bít níc của tui. nó bẩu  đọc quán ZÌ bựa.từ hum đó đến jờ cứ nhìn thấy Gấu là vạch quần ra hít hà. tui hỏi nó có khắm k? nó bẩu càng hít càng khắm.


Tao (1387)

Các anh các chị xem tuyển con nài về canh koán được hông? Đứa nào ngo ngoe đá vỡ mồm.


6son (1388)

nhà vện mới của tui ở huyện Sông mã gần vương quốc bồn man . tui tạt xe vào rừng định làm phát mà k lên đc. có lẽ dạo này bị diệu nó hành.


6son (1389)

hì hà hì hục mà k mần đc. lại rơi vỡ mất màn hình latop. dạo này phải sân bãi ngon lành thì mới mần đc Apin-Atáo ợ.


voong ngau pin (1390)

À sông mã xa khiếp, thời tôi lái xe thì tuyến Sông mã hay bị tắc đường nhất, có khi tắc cả tuần, chúng chở Lừa bằng xe Din 3 cầu đóng ghế vào thùng sau, nguồn tê tê chủ yếu bắt từ đó, tôi mong đến Sông Mã lắm mà chưa có dịp đéo nào  khà khà 


tieuthithi (1391)

Sao tự dưng lại ko còm được trên quán mới thế nài nhỉ ? Nó cứ bẩu "Lỗi nội bộ phân phối thư của bạn về blog này" là sao các bựa ui ? @B.lông Lừa ơi đến lươt máy của chị lại biến mÁt cái thanh công cụ để chỉnh cỡ chữ màu chữ ....rui . LÀm sao để nó lại hiện lên đây ?


voong ngau pin (1392)

Ko cần sân bãi đâu anh 6, hàng phải lạ, lồn lạ cá tươi mà khà khà


Tao (1393)

 a Són vừa hì hục vừa tham quan Séc à, thế đéo nào vỡ màn láp được nhể, tài là tài là.


QUANRE17 (1394)

chàu các anh các chị, tôi lại nủi rồi đơiii.


voong ngau pin (1395)

A  he he , anh quấn Rẻ có tham luận địt bọp gì mới ko khà khà ? 


Lucky (1396)

Anh Pín lại dũ mấy anh khác tụt quần so chim dồi!

Các anh chị ạ, hãy đến mới nhà A Són để tìm kết quả cho câu hỏi:  cái nước vo gạo nếp thủm thủm, nồng nồng...ý là gì? Các anh chị sẽ bất ngờ zất zất...( PR cho A Són tẹo nha Zì)


QUANRE17 (1397)

còn sớm mà a pín tôi chưa đit bọp  vào giờ này được,tôi vừa hóng quán vừa nấu cơm cho con vợ tôi khà khà...a pín đã dùng bữa trưa chưa vậy?



budifa (1398)

Nhất óc quất biết cái cặc jì mờ ti-ta-ti-toe. Biết tôi còm cái đéo jì bên đó hông hở, địt mẹ

 

Địt mẹ, tôi còm 2 nhát nội-dung đại-loại dư sao

 

"Lão BOM đừng có đú mới voi. Biên triện ông Jóng bằng văn bựa thui. Muốn thơ thì cắn-rơm-cắn-cỏ xin-xỏ mai-ra tôi dón tai mần fúc, khà khà"

 

Nó đéo lên tôi mới fang DCM DCM thì nó lại lên, thế mới đểu, hehe. Dưng nó hiện còm trên đầu trang, chọn trang 3 kéo xuống đít nó đéo hiện tôi mới fang thêm còm nữa thì nó lại hiện, thế mới đểu, hehe.

 

Thấy còm được rùi, tôi lại fang lại còm đầu lần 3, lại đéo lên. Sau fát đó thì nó bắt tôi truy-cập lại rùi đòi số điện-thoại, địt con mẹ. Lúc-đầu tôi còn nghi lão BOM chơi bửn xóa còm, khà khà

 

Chọn trang thì có cái buồi jì đâu mờ đéo biết

 

Đới, Nhất óc-quất lần sao chưa biết rõ thì câm cái mõm lại, nghe chưa. Địt mẹ đời có dững thằng chỉ thích mở a-lô cho thiên-hạ dét cứt vầu mồm mới chiệu được, khà khà



Lucky (1399)

Các anh mới vào : A Són, Rẻ 7 , Cú Đêm,Tảo...đã chuẩn bị nick nủng bên nhà mới chưa? Nếu chưa thì làm nháy đi ha,mất 2 phút tạo nick và 1 phút cho post thử cồng thui.

  Nhà Zì xây ngon lành, mình kéo qua bên ấy bam nha. Quán cũ nài, sợ bà ngứa dái, hay zà hú nó tèo,đóng mẹ cửa là tan tát đội hình mất!

Lập nick bên nhà mới, có gì hông hiểu hỏi Pín anh!


voong ngau pin (1400)

Tôi vửa qua nhà anh Són  ke ke  anh Són viết hai rất he he.
PREVIOUS POST