NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU :P5



NOW MOVE: GIÃ-BIỆT ZAHU

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2012-03-12 14:00:00

Chuyển nhà khẩncấp:an-hoang-trung-tuong.blogspot.comNgót bốn năm chơi Yahoo, thì Trung Tướng định chuyển nhà khoảng 5 lần. Lần nào cũng nổi điên nổi khùng vì nó.Thằng Yahoo này có một-số ưuđiểm như nhiều users, kếtnối với YM, giaodiện thânthiện, dễ sửdụng.., nhưng lại có vôsố nhượcđiểm như nhiều lỗi kỹthuật, thiếu các tínhnăng nângcao, bảomật kém, và đặcbiệt hay hỏng nhưng không hề...

1701 Comments (Page 5/9)

Lucky (801)

Cái lá nó nhét trong bụng ông vịt đó dân gian gọi đó là lá móc mật em ạ. @ Lẻ loi



Hu hu ... nhịn mẹ nó thèm cho dồi, tìm đâu lá đó bên nài??? Hông biết Asia có bán hông! Lần đầu tiên nghe tên lá nài mới ghê chứ, địt mẹ, móc mật!


minhhuong (802)

@Ky: hehe tóc dài đương nhiên dễ lừa lọc hơn, rằng là nữ tình này kia. Đây có cái ảnh tóc ngắn, chụp chung với phi công hé héPS: phải cắt mẹ nó phần ảnh phi công đi để ... giữ hàng chứ không thì khoe ra dễ mất mẹ nó mất hahahaha


sahadin08 (803)

Cô Đức- có cái cặt gì khó để biết cô cổ, thài xem cô cổ PR để bán cổ phiếu, để hút vốn đầu tư thì biết thui!@ky đạn lạc
hum rùi con đức bán 11 triệu cổ chứng trên sàn cho bọn tây mua đấy...em dục con gì biên về tí cổ chứng đi ..đệt mệ tỏng năm đang vien đéch thấp kỷ lục giờ có mấy tuần mà nhích trên 430 điêm rồi...



Lucky (804)

Chào Cam xinh, lặng đi Thái làm đẹp hai sao đéo thái đâu?

Điêu chạy mẹ đâu dồi?


sahadin08 (805)

bên đức nhợn thài tưởng đi mần lúc 9 giờ ngọ tới 3 giờ ngọ là nghỉ...xuyên trưa không nghỉ . như phi mọi chỗ thài ở lâu rồi....


CAM (806)

@Ky: - Cái gì làm Lừa thụt lùi so mới Thailand vài chục năm?
- Cô Quán chít vì sự thật thà này, đúng là Lừa!
=============

Lạy Ky, khi đi quăng bom nhớ mang theo google! Thấy Ky hồn hậu ghé răng giật nụ xòe, Cam  lo Ky nổ banh xác cứ là.


Tao (807)

Dà dồi nó khổ thế đới, muốn ngủ cũng có được đéo đâu.Hội diệu khuya đi ngất hết mẹ dồi à. Bây giờ đến tiết mục xâu hàng, à thi hoa hậu rồi.Đèo mẹ, gái bựa xinh xinh là. Thảo lào con Zì ngẫn kèn teo dái ủng suốt ngày Vàng son của Zì.Đới, ở đời khổ thế, có làm đéo gì được đâu, dưng vưỡn fẩy húng hoắng.Mà con mụ bỏ bê cái koán nài cho Pínem quản lý thế mà vui.Tự diên hôm nai được bữa, tỉnh mẹ cả người.


QUANRE17 (808)

vượt lậu sag hk, có nhiều cách, bọn đi nhiều lần thông thạo thì nó tự tổ chức mấy thăng đi với nhau,tới cửa khẩu TQ_HK bám vào gầm xe công, xe chạy qua của khẩu vao hk là thoát nhưng cách này nguy hiểm tôi đéo chơia pín à, tôi đi theo đường dây,tôi đến móng cái có  người đón nó đưa tôi theo đường tiểu ngạch sag tq,sag bên  kia đã có thằng chờ sẵn, nó chở tôi ra bến xe giao tôi cho bọn lái xe bon này có nhiemj vụ đưa tôi tới Xamtrang, xe giường nằm, trên xe tôi gặp mấy đứa con gái người Bắc giang tụi nó cũng sag hk nhưng đi khác đường dây của tôi.dừng đã mỏi cổ quá, làm li nữa đi anh pín.



Tao (809)

À, chào em Cam. Dờ bên koán nài chỉ ăn chơi hưởng thụ là chính. Cam lúc đéo nào cũng nhăm nhăm lên gối. Các anh thoáng thấy hình đã ôm dái phòng vệ rồi. Nhân đơi Cam xâu mẹ hình đi, đợi lúc nào chúng nó bu đông đông lại lên gối tiếp.


Lucky (810)

@ Điêu,

Tóc oánh 2 lai đẹp nhể, nhìn phong cách lém. Địt mẹ Ky kết cái mô đên tóc dài Điêu ạ! Cứ đen tuyền, thẳng tuột quá mông. Chơi thể thao thì oánh con tít lại, đi chơi điệu điệu thì xỏa za , địt mẹ 10 thèn Tai qua 9 thèn nhìn và cố ngủi mùi tóc ( hố hố hố...Ky sịt tí gucci lên cho nó mùi ) Đi party sang chọng thì bới cao lên giữa đỉnh đầu, khoe cái gáy nuột za...hố hố hố

Giờ thì Ky cắt mẹ nó dồi , chỉ để ngang lưng thui !

Loại Ky hay dùng để lừa tình " hương tóc" đơi




CAM (811)

Chiển giới hihi đâu cần chạy qua Thới Lơn hở Ky, ngay Quán Bựa này phẫu thuật đã tốt mà. Dư Cam nè, phắt cái thành  Mr Hào Hoa rùi  nhớ. Còn ku Lả, khổ thân hắn  giở nên Mrs Lét Lê La hồi nẳm .


minhhuong (812)

@Quán 17: Ơ thế ông anh giờ đương ở đâu? Mẹ nghe ông anh kể lại thấy hứng thú biên soạn tiếp sê ri Mộng Thoát Lừa của mình. 


sahadin08 (813)

thôi thaì cũng đéo ngủ được ..can tội có con taó dai nó mò mặt vào là thài  lo ngay  ngáy  đóe ngủ nủi..lại cũng khen gái bựa xinh mới bỏ mẹ thài chứ....con taó giai kia đi ngủ zở lại đê..nghiện nét à...đang ngủ cũng zở dậy được ...đệt mệ con nài không mộng du trẫm mình xuống vũng nước mà ngất đi cho rồi


Tao (814)

@ Điêu: Mẹt em đúng là có tí chân chất, dưng đéo dấu được vẻ "điêu tàng". Haha, quả ảnh chụp với chó cận cảnh rồi, giấu thế điếu.@ Ky: 15 năm trước có khác, chân tay vào thế thủ. 10 con Pín võ xư vào đai cũng đéo tìm ra điểm xơ hở nào. Mà có khi cỏn sẽ húng lên, biểu diễn quả đá xoái để thu hút sự chú ý của Ky cũng nên.


Lucky (815)

@Thài 9 ,
Giờ làm việc có nhiều loại mà thài. Như làm bên văn phòng dạng như ủy ban hành chính nài kia thì thứ 4 làm ngắn, thứ 3,5 làm dài, thứ 6 đéo làm buổi chiều , 7,nhật nghĩ. Tổng giờ đéo quá 36h mõi tuần.

Làm bên sản xuất thì theo ca, chia làm 3 như ở nhà, ca đêm thì ngắn tầm 6h hông hơn.

Làm bên dịch vụ thì cũng vại, nhưng 20h thì hàng quán đóng cửa gần hết, thường đến 22h hết mẹ trừ cây xăng.Chia ca za.

Như Ky đi xem đá bóng, cứ chọn đội nhà cuối tuần đá đi xem, cơ mà đội nhà Ky đá như cặt,nên chán đéo xem.


CAM (816)

@Tao: Cam chân mệnh thiên tử, ẩn hiện thần kỳ, đâu tùy tiện xâu hình lộ bóng. Phải cơ trời mới mong tương ngộ.  Phàm không bậc chính nhân quân tử thì no way diện kiến long nhan


Tao (817)

Ờ, đang định khen thài 9 hum nai duyên dáng vãi lọ. Mịa, hum đéo nào thài cũng nốc bia roài đau bụng, roài diên dáng thế nài thì thài vô đối mẹ, lo điếu.


sahadin08 (818)

thài nhớ cũng đêm thế này ...cũng phải thức mần việc thế nay...cứ lát vào qán vẫn tháy cồng con điêu...rùi lại vào lại thấy cồng con điêu thầy cứ đợi t7 xem thế nào ..vẫn thấy cồng con điêu...t3 vẫn thế ..thoi coi như qán bựa ghét mình đéo cho chơi...tưởng nhịn nét hẳn thế đéo naÒ GIỜ THẦY BAM CÕN TỢN HƠN TRƯỚC...


Lucky (819)

 15 năm trước có khác, chân tay vào thế thủ. 10 con Pín võ xư vào đai cũng đéo tìm ra điểm xơ hở nào. Mà có khi cỏn sẽ húng lên, biểu diễn quả đá xoái để thu hút sự chú ý của Ky cũng nên.@ Tảo

Hố hố lúc trẻ trâu đó , Ky đã xong 7 năm, cái đai đéo gì màu đen đen Ky đã đeo dồi đó anh. hố hố ...khối anh chít vì cái vẻ ngoài mềm mại ấy á!


Tao (820)

Mả cụ thài 9, tự diên rủa Tao trẫm mình là sao. Thài lầm ơn lấy tai đẩy cái hàm dưới nhà thài lên.Đèo mẹ, dớt dãi thài lòng thòng thế kia, rồi lại bổ nhào xuống chết đuối thì khổ.


Cái Lồn Què (821)

Con Cam nài là con Miến Xào hai con Hà Cao thế mài?


Lucky (822)

Chào Què đến quán chơi! Cứ vui vẽ, nhẹ nhàng nhậu diệu bia mới quán . Cam là ai ,đó là việc của Cam mà !

@ Thài 9 ,

Quán nhá hàng về kinh tài liên tục mà Zì có nói giề đâu. Mới giờ bà đang bận xây nhà. Mình cứ bàn ,đến đâu hay đó , làm phiền bà lúc nài hông hay!

@ Cam -xinh ,

Có gì hay hay cồng lên quán cho vui Cam, Pín nhậu vào lồn za,  quán ngập ngụa đồ chơi dồi Cam ơi!


minhhuong (823)

@Ky: Nếu tóc Ky đen nhánh thì đúng là để dài sẽ rất ấn tượng.Dưng... tóc Điêu về bản chất tự nhiên là sợi mỏng và mầu ... hmm đen nhờ nhờ . Tương tự như thế, mắt cũng nâu thôi. Cho nên để dài rất phình phường.


Ông cụ (824)

Các vàng son quán bựa xinh xinh là, anh chải hết cả nước, hehe


CAM (825)

@Quê: Cam là lãnh tụ HVB. Ku Cao lính lác cấp úy còn Miến binh nhì chưa rõ phiên chế đơn vị nào. Riêng con Hoa Ngâu đương chức Tổng tham mưu trưởng.

@Ky: Cam đương bận tê tái người dưng vẫn hóng thường xiên Ky ơi! Món diệu và phò Cam hông chơi nổi dưng khoái ông lợn quay dấm mới bình hoa thủy tiên của Ky rất. Gửi cái thơm cho chip nhé, trông ngon giai rùi đấy.

Cam thăng, sắp party cuối tuần, đi xọp cái váy mới đã.


Lucky (826)

@ Điêu,

Ùm tóc màu thì cắt lên, cắt kiểu cách tý , nhìn ấn tượng lém đó. Ky định cắt ngắn, mà mõi lần chơi thể thao, tóc ngắn đéo cột được, dùng găng bó tóc thì vướn.

Điêu vào đây xem thời trang tóc năm nai nè, màu đẹp ,ấn tượng lém : Thùy Linh


Sành (827)

Anh Sành đơi, đì má say quá!


Lucky (828)

@ Cam,

Đi shopping vui vẻ ha! Phụ nữ phải làm đẹp, địt mẹ đời chóa đến đâu, cứ phải làm đẹp Cam à! Chúc cuối tuần vui vẽ nhe!


sahadin08 (829)

em cam nhà thày cứ vào là uống bò húc...maÌ CỨ MẠNH DẠN LÊN..ĐÃ MANH TIẾNG OÁNH cả thế giới sợ chó gì ô ba ma..show hềnh l;ên đi em...mài có dấu thì mài cũng thông minh lên tí đéo nào đâu....show lên đê cô giáothảo...mà đã ai chê bai mà mài ngại..hai nhà  mài đương trốn nợmà nghe con táo giai nói ..." Tự diên hôm nai được bữa, tỉnh mẹ cả người."  nhÀ mày vớ được cái gì mà được bữa đấy..thài ngồi cả đêm bụng sôi ùng ục đánh dắm không biết bao nhát...mài lại quờ tai dưới quần thầy lấy được cái gì dồi à.....đệt mệ đừng sờ soạng rùi cứ thấy nhơn nhớt mèm mềm tưởng sô cô la rùi lại đút mõm...chết vì đói cũng là cái chết nhiều ng nhất năm ất dậu 45....mà chết vì thiếu hiểu biết là giống cái chết của con pín trâu trong nài... bảo nó kể cho ngheÀ MÀ CON PÍN TRÂU NÓ TRÔNG CÁI HÌNH CON KY THÌ NÓ KHÔNG ĐÁ QOÉT ĐÂU MÀ CON TÁO zAI CỨ DoẠ dỒ con ky...con pín đến gần em vãi muối vãi gạo đuổi nó đi nhế ky nhế..con mất dậy ấy nó dùng dâm gia chiền là thúc cái ngẩu pín vào chỗ vạt áo dài mỏng tang bên hông em đấy...đệt con mệ con pín công nhận mài nhìn chỗ ấy mài dí pín mài vào không...chết thèm là chắcnhưng mà tao xem ảnh thấy lấy đầu con ki cắm đít con điêu thì còn ngon hơn..à mà quên lấy đầu con ki cắm đít con điêu thì cũng ngon.. 


minhhuong (830)

Hôm trước vừa gặp lại 1 đứa bạn cũ ôn nghèo kể khổ. 
Nhớ lại hồi còn đi học, em đéo học hành gì, chuyên bị ghi sổ "nói chuyện riêng" or "làm việc riêng" trong lớp - tổ sư các thầy cô soi đéo gì soi kỹ thế, ko có việc gì làm à. Chỉ được cái nhìn 1 chiều. Thế sao các thầy cô đếch nhìn chiều ngược lại, là bởi giảng đếch hấp dẫn nên em đếch quan tâm. 



sahadin08 (831)

à lại nhầm ..lấy đầu con điêu cắm đít con ky chứ...cứ giá phát là đéo ra cái gì luôn ..thài cuống qá ngẫn mẹ ...


Sành (832)

Hương anh gọi tên em!


Cu (833)

Sành bạn anh đới hả? Hôm nay uống cái đéo gì mà say vậy?


Lucky (834)

@ Sành anh,

Lâu hông thái anh đâu, giờ về quán lại sai ( drunk) mẹ nó dồi! Cơ mà anh chồi lên ắt xì hơi vào mẹt thầy 9 phát vại cũng được dồi!

@ Thài 9,

Địt con mẹ thài chứ, Ky 160cm đới, mang guốc cao 10cm thì 170cm á, thài đứng tới đâu Ky khai za mau! GATO mới Ky à, biết ngai là thài sẽ cười mà," đít con điêu" cái đầu thài á!


Sành (835)

Con 9 cà lăm đệ anh hôm nay không ngủ chăn gái mạng của anh à? Làm vài ly rồi đi ngủ đi để anh chăn em Cam em Ky mấy em Hương của anh đê!


Sành (836)

À cu đệ anh! Như thói quen, anh chỉ nur Hen, nhưng nhẽ hôm nay anh tỉn hết một chai, đì má, say!


Cu (837)

Sành bốt ảnh em nào mà xinh thế? Sao trong ảnh lại có cả cái bả vai, cái tai và tóc của anh nữa thế? he he he....


minhhuong (838)

Hehe, đéo gì em mới nốc 2 chai đã bắt đầu lâng lâng, tửu lưởng hôm nay thấp thế nhớ. Bình thường em nốc vô tội vạ đéo sao (em thề em đéo nói điêu )Bia quê hương có khác, say tình quê chăng hố hố 


Sành (839)

À! Anh tặng em Hương không điêu Clip của thằng TT thầng tượng thàng Lói.


Cu (840)

Thế Sành đã làm món bò tái chanh của anh chưa? Hên mà nhậu với bò tái chanh của anh không bốc không lấy tiền. Mà nhậu song chim Sành không cửng tếu lên thì cứ chặt mẹ chim anh đi he he he...


minhhuong (841)

@Ky: Điêu nghiệm thấy đứa nào tóc hoe hoe thì mắt cũng hoe hoe nốt 


Mit (842)

Mít về dồi nài...Chào các em Ky mới Điêu.  Hình xinh nhờ....hehehe  Tổ sư bọn xỉn đi ngất hết dòi à? Khoe tỉn nhao trên cây cơ à? Ghê nhở, có bị gai cắm vào mông hông??!

Mít vửa dòng cổ thằng Mít con register trường học sang năm.  Nghe bẩu trường nài tốt lắm tốt lắm.  Vửa tới nơi thấy 2 xe cam ở trước văn phòng.  Mít bẩu thẳng, nhẽ cam hôm nai vầu trường PR chiện gì...hehehe Cái nài thường thôi, mục đích là xây dựng lòng tin của quần chúng tí hon vầu lực lượng cam local.  Có khi bỏn đem cả trực thăng vầu cho các quần chúng xún dăng xờ xoạng tí...hehehe

Tới đâu dồi?  À, Mít với Mít con đi bộ vầu văn phòng, thì bên trong bước ra hai ông cam bà, kẹp giữa một thằng cu, đeo ba lô.  Mít xoai người nhìn theo thì thấy thằng cu tai bị còng quặt mẹ đằng sao.  Mít con thẳng cứ xuýt xoa....Mom, lần đầu tiên cu thấy người bị cam còng tai dẫn đi dư vậy.  Trước giờ chỉ thấy trong phim...Mít bẩu mài nghĩ sao hả cu, drug, alcohol hay gang activities?  Stay away from all three, nghe hông cu....hehehe  


Lucky (843)

@ Điêu,

Hôm nào tĩnh quất lên tham luận " dọn dẹp công ty thời khủng hoảng " đê ! Địt mẹ, Ky cũng mệt zất mới số vốn vất za 3 năm trước, chưa thu lại được đây. Chán đéo chịu được, chỉ tại Ky cứ thương thương, đéo quyết liệt được, giờ chết vốn đéo lấy za được, có khi mất hết luôn ý chứ!


sahadin08 (844)

đệt mệ cu mắt đã cậy dử chưa đấy...nhòm hềnh thế mà cũng đòi nhòm...có thấy mớ tóc muối tiêu với cái da trán nâu nâu đen đen  với cái tai hơi bé còn vặn vẹo kia không...điển hình một bần tinh..đếu chiện em điêu dấu phi công bần tinh da mồi tóc bạc trán hói cơ mà lâu vậy...chiệu chứng uống tí bia quê hương con điêu vừa kể thầy hơi lo đó nha...chai ấy chắc hết đát đấy nha.....


Sành (845)

@ CuAnh làm món bò tái của Cu rồi.Phải công nhận món của Cu làm khả năng tình dục tăng gấp đôi. Đì má, ngày trước 4 tháng anh đụ môt lần, thế mà ăn món bò tái của Cu vào anh đụ được 2 tháng một phát.Đúng là tuyệt!


Lucky (846)

"Trước giờ chỉ thấy trong phim...Mít bẩu mài nghĩ sao hả cu, drug, alcohol hay gang activities?  Stay away from all three, nghe hông cu....hehehe  " @Mít

Chít cười mới chị! Nghe câu cuối, chắc mẹt con nó đanh lại, dồi ngớ za , cơ mẹt dãn dần dãn dần, mắt bắt đầu chớp nhể?

Chị chọn trường hai con chọn mà bất ngờ quá vại???

@ Sành, chít cười cái xì líp của anh, hố hố hố ... 


Sành (847)

Ngày mai anh sẽ bốt Clip An Hoàng TT đụ trên cây cho chi bộ thưởng thức, 7giờ tối mai chi bộ đón xem nha!


minhhuong (848)

@Ky: Cty ở Lừa thì bán gấp từ giữa năm ngoái, hợp đồng độc quyền bán lúa non từ cuối năm ngoái, ôm vốn chạy về Pháp chứ còn đéo gì nữa.Cty ở Pháp thì ngừng nhập và tìm mọi cách tống hết hàng đi nhanh nhất có thể và nhét ngay xiền vào nhà đất. Còn tham luận kỹ càng hơn thì ... hehehe để khi nào tỉnh chứ giờ vừa xuống hầm lôi 1 chai cũ kỹ lên rồi.
Đận này đương chờ nghe tham mưu từ bọn kế toán luật sư xem thế nào chứ phe cánh tả đợt tới mà lên thay anh Sa kô zi đẹp giai thì nó nã thuế nặng nữa , có mà chạy tị nạn sang nước khác cả lũ.
Địt mẹ Pháp rơi xuống vực tổ sư bọn hãm lìn.


Lucky (849)

Bình thường em nốc vô tội vạ đéo sao (em thề em đéo nói điêu )Bia quê hương có khác, say tình quê chăng hố hố  @ Điêu

Hố hố hố ...vui nhể, cơn sến lại lên đó à?

À, bú bia diệu Ky nhiều lúc cũng đéo hiểu, hông biết có do tâm lý tình củm tác động giề đến lượng cồn bú vào hông nhể?

Bình thường, Ky bú cũng khá lắm, dạng bú bia mệt nghĩ, no bụng đi đái dồi bú tiếp, đéo thái biêng biêng mẹ gì. Hay bú diệu, lắc lắc mới đá, nghe hết đĩa nhạc nhìn lại chai với gần nữa, mà tỉnh táo zất.

Ấy thế mà có lần Ky bú đéo nhiều, mẹ sai quên trời đất luôn, đù móa Ky đéo hiểu mình sai(drunk) tình hai sai diệu nữa????



Mit (850)

Nó chọn Ky ợ vì bạn nó qua đây hết.  Cơ mà trường nài cũng có academic reputation khá tốt trong làng Cam...hehehe  Tại Cali bỏn có luật là 21t dở lên mới được uống diệu, nên bị tóm vì dững chiện đó nó lôi thôi cả đến mình.  Tỉ dư con cái mở party ở nhà mà bỏn lén uống beer mới nhao, về sao có chiện gì (ie đụng xe...) mình là phụ huynh phải chịu trách nhiệm pháp lý hết Ky ợ.

Còng drug mới gang thì  Mít nhồi vào đầu nó từ bé là đéo được dính dồi.  Thằng nài nó là công dưn gương mẫu há há há  Too straight, dưng thôi khi nào nó lớn hẳn nó sẽ tự adjust.



Sành (851)

Ơ, thế đíu nầu anh vừa vào cái thì chi bộ chạy con mẹ nó hết nhỉ?!Có con nầu uống với anh vài ly nữa cho anh chết hẳn đi!


Cu (852)

Thôi chết ! Chắc Sành chép sai mẹ nó Recept rồi( anh nhớ là anh viết củ thể lắm rồi cơ mà). Thế đéo nào mà 2 tháng mới làm được 1 cái??? Anh mà ăn món mỏn xong 1 đêm làm dưói 3 cái là đéo được. Đấy là không kể cái cướp cò( anh hay bị cướp cò lắm he he he..) . Sành phải xem lại công thức món mỏn hoặc máy móc của Sành xem vấn đề nó nằm chỗ nầu nhế?



minhhuong (853)

Mà chi bộ đừng nghĩ em vốn lắm đéo gì, em tuyền vay ngân hàng hết. Nhà đất tuyền vay vay vay. Chi bộ lại bảo sao è cổ ra vay làm đéo gì cật lực thế.Câu trả lời đơn giản: khổ lắm, mộng của em nó thế, rằng về hưu từ tuổi trung niên đéo phải lo xiền nữa. Muốn thế thì phải lăn lộn cật lực lúc trẻ này chứ còn đéo gì nữa.Em gọi tuổi trẻ là "tuổi tích trữ", tuổi già là tuổi "hưởng thụ thành quả tích trữ".
Có lẽ em sẽ đứt vì mộng của em nó quái thai.


Sành (854)

Em Ky đừng khoe Alkohol fähigkeit mấy anh Sành nha! Anh chấp em một chai Remy đấy, hờ hờ!


minhhuong (855)

Nếu chẳng may phá sản (khả năng này rất lớn vào cuối năm nay), em dự định là sẽ chạy sang Đức tạt qua nhà anh Sành xin 1 cái quạt đan bằng tờ 500E, sẻ quạt ra 1-2 tờ bay sang quận Cam kiếm TW Lừa với ông anh Tơn xin quạt bằng tờ $, kế hoạch của em dư sau:Về Lừa mở Quầy Bar Bựa kiếm sống 


trungduong (856)

Cô Ky mà cao thêm 10 phân nữa thì là hoa hậu à ! Gớm nhở. Cũng may mà giời cho chỉ vậy chứ đúng kích thước thì thôi chết giai rồi.

À mà mới đây Thụy-Sĩ bỏ phiếu trưng cầu dân ý, không lấy 6 tuần nghỉ mà vẫn giữ 4 thôi. Vì đời sống đã khó cạnh tranh rồi, bây giờ thêm giờ nghỉ các hãng có có mà mệt đắp mền thôi.

Còn cô Hương mặt với mày trông chất phác thế, mà lúc hếch mặt lên sao lại ngầu đời thế này.

Lần này chắc không đến nỗi Hương nhỉ, vì Pháp mà còn nữa thì có chết thêm cho giới trẻ thội Thất nghiệp khá cao và ngay trong những kẻ có bằng Tiến Sĩ về Khoa Học thì 10% là thất nghiệp. Lúc chương trình giảm giờ làm chỉ còn 35 giờ / tuần nghĩ là sẽ tạo việc cho người, chẳng ngờ còn khó hơn. Thà rằng trả tiền làm thêm chứ không mướn người khác vì trả các thứ xã-hội cao hơn. Lúc François Mitterand thành Tổng Thống năm 80, lắm người Việt đi nước khác. Trông lại không có gì !

Thôi thì đang khoe sắc với lại khoe tóc, gửi cho hai nữ nhân chịu khó chường mặt cho thiên hạ chiêm ngưỡng "rung nhan" bản này




Lucky (857)

@ Sành,

Chít cười mới anh, cái giề mà 4 tháng mới 2 tháng hố hố hố . Cu anh coi lại công thức đê , chít cười các anh, các anh đừng làm mất mẹt chi Bựa Đức lợn đấy nhế!

@Mít,
Ô, bên đó nghiêm thế cơ à? Bên nài 18 tuổi, haha party sinh nhật hình như to nhất cả đời, 18 tuổi đánh dấu sự kiện, chúng nó bia diệu bắt con mẹ nó nhè luôn. Nhưng bú dồi thì đừng bước lên nắm vô lăng nữa là xong thui.

@ Điêu,

Địt mẹ Ky đéo quyết đoán Điêu nợ! Năm ngoái thái kinh tế hông za gì, dịch vụ ế ẩm, Ky định bán hết đi, rút vốn về vất ngân hàng cho yên tâm ấy chứ. Thế chóa nào xui khiến hông biết, lại thay đổi quyết định, dồi tự an ủi "thui, dồi khủng hoảng sẽ qua, đâu lại vào đới, mới thu nhập cũng ok, chờ xem" Chờ chờ...giờ thấy doanh thu mõi tháng âm ,âm ,âm...nó cứ âm thế nài thì địt mẹ, cuối năm đéo còn xu nào mất!

Con mẹ thài bói nói Ky đéo có tai ( hands) làm kinh doanh, Ky đéo tin , cơ mà có khi con mẹ nói đúng. Thui kệ mẹ nó, lại an ủi " Năm tuổi của đi thai người" tiếp vại!


Lucky (858)

@Điêu,

Ky thử làm ăn bên ngoài, xem za đéo được dồi, cứ làm culi cho người ta ăn lương tháng nhẽ hợp mới Ky dồi.

Giờ thui cứ nhàn nhàn cày cuốc ăn lương. Xem ổn ổn lại tung hoành tiếp, hehe ...xèng mất đi nhẽ sẽ thu lại nhiều hơn, kiểu như con cá mất đi là con cá bé, kiên nhẫn sẽ câu được cá mập chi bựa ạ !

@ Anh Dương,

Ky đương là hoa hậu nhà Ky đới, tìm đâu za Gái thứ 2 , hố hố hố


minhhuong (859)

@Ky: Hà hà, là hoa hậu ở nhà chứng tỏ đẻ tuyền giai rồi. Nói chung cuộc sống bên này nếu cứ làm công ăn lương đều đều, quả thực cảm giác rất THANH BÌNH. 


Sành (860)

Nói chung cuộc sống bên này nếu cứ làm công ăn lương đều đều, quả thực cảm giác rất THANH BÌNH. @HươngEm phán quá đúng! Anh đang cưỡi lưng cọp, lên voi xuống chó không biết đâu mà lần. Mong ước quay trở lại lúc làm công ăn lương cho nó nhẹ lòng.


Cu (861)

Sành bạn anh say quá rồi , thôi vào toilet rửa mặt đê rồi lên đây cùng anh đong gái tiếp ...
Thực ra anh rất quý Sành, nhưng Sành cứ uống tí vào là lại mắc cái tật biên tiếng tây he he he... Mà tiếng tây của Sành thì lại rất có vấn đề giống em Ky em của Sành he he he...( tỉ dụ như khi nói về khả năng uống rụi thì người ta không nói là "alkoholfähigkeit" mà người ta dùng từ "alkoholkonsum" ) anh chán Sành quá. khà khà....



Lucky (862)

@ Điêu,

Đấy, cái cảm giác " Thanh bình" ý mà 3  năm trước tống một số vốn za ngoài định làm giàu ý. Biết thế cứ đủ xèng mua căn hộ nhỏ, cho thuê lấy xèng có phải tốt hơn hông!!!

Rùi cứ mua kiểu cuốn chiếu như hơn 10 năm trước đã làm, mua 1 căn hộ chung cư ,zả 1/2 xèng thui, còn lại zả dần dần, trong thời gian đó cho mướn, kiếm xèng thêm lương mình nữa, lại mua căn khác zả dần. 5 năm sau mình có căn hộ, đéo phải đóng thuế vì được ưu tiên mua căn hộ.

Cứ như thế có phải hai hông, tự nhiên muốn làm giàu nhoanh, muốn thử cảm giác kinh doanh, mạo đéo gì hiểm xem thế nào, bố khỉ đống vốn vứt za, giờ nhiền nó hao dần, hao dần ...chán đéo chịu!

Thui kệ, nếu mất hết coi như an phận culi, làm giàu chậm mà chắc, ỉa mẹ lên nhoanh cho dồi!


Lucky (863)

@ Cu,
hố hố hố , sao Cu cú đứng canh chính tả vại? Nhẽ Ky cóp lại cái cồng của Mít hai Tơn để Cu đọc???


Cu (864)

@ Ky

Em phải phân biệt thế nào là sai chính tả và thế nào là sai về ngôn từ. Một người "nói bồi" vẫn có thể đúng chính tả nhưng cách dùng từ thì lại sai.
Một người biết tiếng người ta có thể nhận ngay ra vấn đề em viết sai do gõ nhầm gõ thiếu chữ hay em dùng từ sai he he he...
Hiểu chưa????


Cocacola (865)

Quán nhá hàng về kinh tài liên tục mà Zì có nói giề đâu. Mới giờ bà đang bận xây nhà. Mình cứ bàn ,đến đâu hay đó , làm phiền bà lúc nài hông hay!@ Ky
Hehe, anh cá với em là đố con Dì dám sủa một câu về kinh tài! 
B khóa mõm cỏn lại rồi! Chắc luôn!
Hắn chửi Cụ thì vô tư vì B có coi Cụ là cái đéo gì đâu. Tất nhiên cũng vờ hô hào bắt dân Lừa học tập tí đỉnh, nhưng Cụ khác gì cái lá nho, thích che thì che, còn không B vất mẹ nó đi, xứ Lừa nầy thằng nào dám bảo B cởi truồng! Hehe
Chấn Trần Đông xưa bàn tuyền chuyện kinh tế, lộ hàng B nên B cho nhập kho mẹ cho yên! Hehe


Cocacola (866)

Thực ra đau dạ dày chỉ tái phát khi sức khỏe giảm sút hoặc khi bị căng thẳng thần kinh, chứ bình thường có khi vài năm nó không tái phát.@Lòi le
Hehe, hùi xưa thì người ta cho rằng do các nguyên nhân cao thượng như thế!
Nhưng giờ người ta nói rất rõ rằng: đau dạ dày là do ăn bẩn!
Hehe, rửa tay thường xuyên và ăn sạch chút nha cô!


Chuon chuon ot (867)

Chào chi bựa ngày mới tốt lành. Suốt ngày thấy ku lói xinh trai như Hàn Nhật lải nhải về lấy vợ Hàn, Nhật tinh hoa xinh đẹp. Giới thiệu cho ku em này:



trungduong (868)

Cô Ky,

Để đong đưa hoa-hậu một tí

Da em lụa là, tóc em xõa mềm
Lung linh trời sao sáng trong mắt em ...

Đã nói có chí làm quan, có gan làm giàu !

Bỏ tiền ra có lúc được thời thì lên lên, rồi có kẻ sẽ thán phục mình. Nhưng gặp lúc khó-khăn, cũng nhiều người thử thời vận mà ít kẻ được. Chẳng cần phải mở công-ty gì tiền mới bay ! Từ hè 2008 đến nay số cổ phần các hãng cũng không khá, như các ngân hàng cho vay ở Châu-Âu, mới ngóc được tí nay lại vấp phải ông Hy-Lạp, xóa xổ trên 175 tỷ, chỉ lấy được 30% thôi. Có vài ngân hàng đầu tư có thể phải đóng cửa. Đó là hàng ngũ kẻ biết thật về kinh-tế không nhỏ.

Trong vòng các nước Tây-Phương thì Đức là khá nhất năm vừa qua về tỷ-lệ phát triển chứ không cũng mệt.

Bên America bây giờ cũng chưa hồi phục, số nhà bị forclosure hãy còn cao ngất và thất nghiệp cũng cao tuy gần đây có giảm được tí. Giá năng lượng và xăng lên lên làm uy-tín TT Obama giảm. Số người tự ra kiếm ăn cũng nhiều. Thử xem một căn condo hai phòng ngủ mà chỉ có 12000 vì không ma nào có tiền bỏ ra, và số nhà phải trả lại cũng nhiều làm khu đó vắng ngắt.



Bố (869)

kinh !bận vài hôm quai lại mà hoa cả mắt vì đông đúc, nhộn nhạo.

đau dạ dày là do ăn bẩn! (quèn rúc gầm giường xem bác anh chơi phò).



tiên nhân bố con lang băm lả quèn ! mài đốt mẹ cái bằng lang băm của lợn đi, nhá!
đau dạ dài có nhiều nguyên nhân. di truyền (giời sinh ra thế), sờ choét, hệ quả từ các loại bệnh khác. ăn bửn chỉ là một nguyên nhưn, giống như việc dùng thuốc bừa bãi.
đéo mẹ, ăn bẩn là nguyên nhân thì chuồng lợn nhà cu phải có 80 triệu con lợn bị đau dạ dày.




bannonglua (870)

Chào các cô, tôi ngoi lên gòi đơi,

Đì mé các cô, chúc các cô cuối từng vui hẽ hẽ, để tôi duyệt còng phát nào!

Ôi địt mẽ cô Pín, hai cái ảnh của cô và kid cô gất tao nhã, địt mé gato với cô quá, làm sao cô thoát lừa được, cô chỉ tôi đơi, địt mẽ tôi hâm mộ cô quá! Mà hình vợ cô đâu, sao cô đưa cái thùy linh lồn trao gì thế? tôi mở ga nó quảng cấu buồi gì ấy, địt mẽ cô, mà cô dại (teach) võ à, sao lúc nào cũng thấy cô soong phi thế.



leloi (871)

Sành 07:17 17-03-2012Nói chung cuộc sống bên này nếu cứ làm công ăn lương đều đều, quả thực cảm giác rất THANH BÌNH. @HươngEm phán quá đúng! Anh đang cưỡi lưng cọp, lên voi xuống chó không biết đâu mà lần. Mong ước quay trở lại lúc làm công ăn lương cho nó nhẹ lòng.

Anh thì đang nghĩ bỏ làm công ăn lương đi làm xe ôm. Các con bựa hải ngoại thì lại nọi vậy anh hoang mang quá

 

Con Lả@ anh nói về triệu chứng gây tái phát chứ anh có nói nguyên nhân đau đâu cô. Con này đọc kỹ cồng trước khi phán chứ



bannonglua (872)

Ôi đìmé anh cám ơn em Windy, em gất là tinh tế, nhờ còng em mà anh có tên mới cho cô pín, là cô pín 7 lồn khà khà thế mới tài, dịt mẽ cô làm thế nào mà trong một còng ngắn vại cô có 7 cái lồn hả con mặt lồn trao.

 

Ô anh còn thấy cô lói có biệt danh mới nè, là cô lói đéo biết cái lồn gì.

Còn cô lã thì chỉ biết cái lồn. hẽ hẽ khà khà.

 



bannonglua (873)

Ô hô, kwan mình có mái vàng son xinh xinh hen, em Hương nhìn teen quá nha em, trong khi văn của em thì cứ như quí bà ấy, hay là em post hình của con em đới.

Em Ky pót cái hình mái bai hiên nay của em đơi, đì mé em pót hình ai thế?



bannonglua (874)

Chi bựa cho tôi hỏi, tôi đao dạ dài vài năm roài, uống thuốc tai đéo hết, tôi đang uống nghệ với mật oong, đéo biết có hết không các cô, địt mẽ nguyên nhân vẫn là bia, diệu và xì chét thoai, khi nào bia hay diệu hay công việc xì chét là nó lại đao các cô ạ!

Mà các cô cho hỏi làm sao biết phân biệt mật ông giả thật, địt mẽ xứ lứa cái đéo gì cũng giả, mật ong tôi mua ở xiu thị, làm sao phân biệt, địt mẽ uống nhằm đường hóa học thì cái dạ dài này bỏ luôn các cô ạ.



bannonglua (875)

Anh 65, anh Pín, anh 6Son đâu gòi, sao các cô không kể chuyện địt nhau trên cây nghe đi, địt mẽ anh đéo tưởng tượng ga làm thế nào đễ địt trên cây hẽ hẽ, không khéo chưa đưa buồivào thì rơi mẹ nó cả hai xuống đất ấy.

Có cô nào địt nhau dưới nước chưa? kể tôi nghe xem, địt mẽ không biết có mẹo gì không, tôi try vài lần vẫn không cách gì địt được các cô ạ.



bannonglua (876)

Đù mé các cô, các cô nói về làm giàu ở lừa làm tôi phân vân dất, địt mé tôi đang làm PGĐ cho một cty CPXD ở lừa, hiện giờ tôi đang đứng trước 1 trong 2 lựa chọn sau đây:

1/ Thoát lừa, tôi đã nộp đơn, chuẩn bị đóng xiền, địt mẽ đóng xiền xong mà không đi là mất.

2/ Nhận một cái offer làm GĐ lươn tháng 5K, phải làm ít nhất 2 nhiệm kỳ 5 năm trừ khi bị fire. Địt mẽ nó, nếu tôi nhận offer nài thì chắc chắn kế hoạch thoát lừa của tôi sẽ hỏng. Các cô tư vấn giúp đơi, thành thành trước các cô.



khoai (877)

TT và các chiênja đương xaidựng nhàmới,

 

Cho hỏi ở bển:

 

1. Code capcha độdài có giớihạn hôn, fông có vặnvẹo rinrít như bên đây?

 

2. Cóthể thiếtkế Lừangữ trong code hôn?

 

3. Níu 1+2 được, đềnghị nên cungcấp cho mỗi Bựa một code capcha cốđịnh để dô nhàmới, được hôn?

 



bannonglua (878)

Đù mé một trong những lý do tôi muốn thoát lừa là tham nhũng và hối lộ trong xây dựng đị mẽ nó, công ty tư nhân nhưng đị mé đéo chung xèng thì đéo bao giờ có được HĐ đâu các cô ợ, ngay cả bọn giám sát mà không lòi xèng cho chúng thì có đi ăn buồi chứ đéo được nghiệm thu nhé.



bichdang65 (879)

Khà khà Bần lừa mới ngoi mà còng tới tấp hở!Đau bao tử thì cứ lấy ống chọt zô coi nó lở lét thế nào rồi xử ,cón phải phát hiện cái con Hp+.Khi trị bênh bằng thuốc tay thì kiêng bia rượu cho thuốc có tác dụng hơn.Địt mệ còn nghệ ,mật ong thì hổ trợ dài hạn thôi,vừa rịu vừa nghệ thì có lủng thêm.Còn muốn uống thuốc ngâm rượu thì 65 cho một chai uống thử.Thằng đệ nó cho 65 nó nói đã kiểm chứng ba nó hiệu quả cao và ba nó giới thiệu vài người cũng vậy.65 gặp ba nó thì đúng thật nhưng 65 đéo dùng vì đã trị bằng tây y và đã hết bệnh,dư mẹ nó hủ rịu trị bệnh bao tử   khà khá.Con HP là con lày uống nghệ với mật ong nuôi nó béo thêm!!!Bấn lừa ở tỉnh thành nào mà nhăn cuội thế.Muốn tư vấn gì về mần ăn XDCB Lừa ,anh tư vấn cho...Khàkhà


Cocacola (880)

@Bần nông Lừa:
Hehe, chú thoát Lừa rồi, chú vẫn có cửa quay trở lại Lừa mần ăn sinh sống với một tư thế và địa vị cao hơn hẳn
Còn chú chọn phương cách ở lại Lừa: Hehe, no way thoát Lừa nủi nữa! Và chú mãi là Lừa, con cháu chú cũng!


Cocacola (881)

anh nói về triệu chứng gây tái phát chứ anh có nói nguyên nhân đau đâu cô.@65
Hehe, stress thoải mái mà ăn uống sạch thì đau cái đầu cô chứ gây đau!
Hehe, hồi xưa anh cũng tin vào cái thuyết stress gây đau dạ dày như các cô, và anh khá bảo thủ. 
Nhưng giờ đọc kỹ, đọc nhiều tài liệu, anh tin là thằng Đéo Gì Úc nhợn ẵm giải Nô-beo về vụ nầy nó đúng!
Nghe giang hồ bảo: Thẳng ở không đi chơi rồi nuốt một liều HP! Hehe, thế là phát bệnh ngay!
Hehe, anh thức khuya mần việc suốt, thích thì ăn, không thích thì bỏ bữa luôn, đau điếu gì?
@Bố: Trình độ gái thì hạn chế nên anh không chửi gái (là mầy) đâu con! Hehe


bichdang65 (882)

Địt dưới nước thì 65 địt rồi.Trong hồ tắm thì nhiều nhiều ,còn ờ ngoài biển có một lần.Lần đó 65 đi công tác ở Ba hòn Kiên lương Kiên giang,chổ Ximăng Hà tiên í.Biển đẹp cát vàng (còn hầu hết biển miền tây toàn phù sa).Tụi bản đia với 65 nhậu hải sản trên bờ biển xong nó dẫn đi ĐẠP VỊT.Địt mẹ cở Pín ,6son,các anh chắc đéo biết cái từ này huống hồ gì thưởng thức.Khà khá!Tụi nó dẫn 65 lên thuyền và đi qua một chổ rất khuất.triền núi cao chạy dài xuống biển và có ghềnh đá, Ngồi nhậu tiếp (mang theo)rồi có thuyền khác chổ mấy em ra,các em mặt đồ tắm và xuống biển mang theo mỗi em một cái ruột xe ôtô to.Khà khà bây giờ định nghĩa thế nào là ĐẠP VIT cái đã, rồi diễn biến sẽ kể sau vì nó dài dòng lắm, kể phải có con Pín mới vui.Con vịt khi cái đầu nó cắm xuống nước thì cái phao câu nó chổng lên trời,tương tự các em nằm úp trên phao cũng vậy mấy em dân biển nên cắm đầu xuống nước cở < 1phút rồi trồi lên.Tỉn như thế này cũng là nghệ thuật rất ,đéo có trong sách  !! Nhưng mà chỉ có cái dở là cái nước nhờn bôi trơn nó hòa với nước biển khi đâm ra thụt vô  sau môt tí chỉ còn nước biển bôi trơn nên cả hai rất rát,khắc phục bằng cách giao cấu chia làm nhiều lần  khà  khà!!!65 thich ở Lừa vì nó có nhiều tro vui,dân dã mà ở tai đéo có được!!!Cái chổ đạp vịt đây..Tự hào  khà khà!!!
http://www.youtube.com/watch?v=vcF5sTBYdZU


Đỉnh Cao Chói Lói (883)

Con Bần Lừa vướng bận vợ con đéo gì chưa? Nếu rồi thì con nài khỏi phải hỏi cũng biết đéo thoát nổi Lừa đâu.
Còn nếu chưa thì việc đéo gì phải lăn tăn nữa? Thoát ngai & luôn đi con nài. 


bannonglua (884)

@65 thành cô, địt mé con sâu đó tôi đã diệt rồi, nó đã chết rồi vì thử mẩu lại đéo còn, nhưng bây giờ đao lại không biết nó có sống lại không, mà tôi rất thik vét mán các anh chị ạ, địt mẹ tôi vét mán thì các liên bà phê dất, có phải vét quá nhiều nên lủng bao tử không các cô, thế mới tài khà khà.

Cô 65, tôi đang Gòng cô à, tôi nghĩ cô là trùm XDCB kiểu gì cô cũng giúp được tôi, dịt mẹ hôm nào phải nhờ cô roài.



bannonglua (885)

Thành cô Lã, địt mẽ tôi cũng nghĩ như cô, nhưng đã thoát lừa thì tôi đéo muốn quay về đâu cô, dù tôi vẫn yêu nghề dất, và tôi chắc rằng sang tai tôi đéo bao giờ làm lại được nghề củ.


theriver (886)

Cô Lùa,

Cô mần xai dựng lao năm gòi, quen mẹ kiểu mần ăn quê cô gòi, cô sang Tai liệu có thích nghi mới kiểu mần ăn của bỏn không? Đệt mẹ dững thằng ở xứ Tai, Nhật... biệt phái chiên ga dự án Lừa, Phi, Tào về nước ngồi chơi xơi nước, đơn gản vì bỏn sống lao lăm dững xứ xử, quen mẹ kiểu hành xử phông bì gòi, về đéo dùng được nữa.

Miềng khuyên cô cứ bú đớp bóp nặn chết mẹ bọn lừa xứ cô đi. Giết được ai thì giết, hoặc không làm bọn bỏn tán ga bại sản, gùi dành xèng, hiu sang bên bển sống cho an lành. Kiểu đéo gì Chúa lòng lành cũng tha thứ cho cô nhế cái địt coòn mẹ nhà cô.

Mà lí do muốn thoát lừa của cô dư bòi ông kiến thật mới cô.


Bố (887)

eo ơi, em là gái đây anh lả rúc gầm giường ơi. cơ mà em đéo cần anh ban ân huệ nhé, anh lả ngu hết phần của lợn.
Hehe, hùi xưa thì người ta cho rằng do các nguyên nhân cao thượng như thế!
Nhưng giờ người ta nói rất rõ rằng: đau dạ dày là do ăn bẩn!
lả cá tra @

này địt con mẹ con lả ngu. mài chứng minh cho bố mài một cách nghiêm túc về dững câu nài xem sao? đéo mẹ, mài lại học cái thói bần cố nông mọi dị của con lợn chủ quán là đánh chống lảng, phỏng?
bố mài sẵn sàng vả mài về chuyên ngành của mài. cố lên con. còn nếu không làm được việc này thì quỳ xuống, bố mài tha.
 




theriver (888)

Chán quá đéo có gì để khoe mới các cô.




Đỉnh Cao Chói Lói (889)

Bé bi của con Vơ là con gái hả? Chúc mầng nha. Chúa ban phước lành cho bố con cô.


theriver (890)

Cám ơn con Lói nha, cháo zai đới đéo phẩy gái đao hiahia.

Chị lớn của cháo đai nài.


Địt coòn mẹ tính đến nai miềng loser chămchăm, chả có đéo Jì ngoài mái bé-bi nài.

Nản quá đi.



bichdang65 (891)

@Bần lừa:Bần lừa Sống ở Lừa mà cứ nói liên thuyên .Địt cụ ở Lừa nghề đéo gì không vậy,Xin ăn ,vé số,xe ôm còn phải có khu vực,không riêng gi XDCB.Thế ở Lừa làm nghề gì để tránh nó đây?Lương Bq 5t/tháng không đủ nuôi 2 đứa con ăn học ,không khèo thêm thì bốc cứt ăn à.Hay là trong sạch để nhìn 2 đứa con quanh năm đứng bét,trong sạch để bệnh thì vào nằm 3người /giường chờ chết à.Mua BHYT thì cũng được mấy bệnh thông thường mà thội.Đấy là đấu tranh sinh tồn ,đéo phải tham nhũng bố bần ạ!Mấy bố ở tai ổn định thì chê Lừa thế này thế nọ ,nhưng nếu mấy bố ở lừa thì :nằm trên giường bệnh 3in 1 chờ chết với tham nhũng, địt cụ máy bố đéo chọn tham nhũng 65 đi đầu xuống đất.


Đỉnh Cao Chói Lói (892)

Con gái con Vơ sao nài xinh lém đai khà khà. Tôi đặt gạch nhé? 
Tôi sanh 89, tháng 11 nài sẽ tròn 23. Đéo già mái, nhỉ khà khà


AnhZeoHoanh (893)

He he bọn bựa vưỡn hăng say sinh hoạt đàn đúm địt bọp ở đai chứ quyết đéo sang nhà mới của Bom à?

 

Lả nổ tiếp về chứng zạ zày anh nghe mới nầu. Con vện anh bị cái nài kinh niên mẹ, chữa bác sỹ tai bao nhiêu đéo khỏi hẳn, anh cũng quan tâm gất.

 

Qua kênh nghệm mới ẻm thì anh thái chuyện đồ ăn thức uống loinh tinh làm ảnh hưởng zạ zài như Lả nói thì rõ roài dưng stress cũng ảnh hưởng lớn đó chứ?



Bố (894)

đéo mẹ, bố mài phải giới hạn khái niệm kẻo con cá tra lả lét lại loe mỗm ra rằng có những chiệu trứng tương tự đao dạ dài nhưng là bệnh khác, nhá.
"đao dạ dày" ở đây được hiểu theo cách nói phổ biến, triền thống.
 



AnhZeoHoanh (895)

Vện anh đi khám bác sỹ, nó cũng xoi đít roài cho uống thuốc ziệt ổ khuẩn trong zạ zài roài thì vươn vươn. Sau đi soi lại thì nó cũng bảo ổ khuẩn ziệt xong roài.

 

Zưng đến bữa ẻm bị stress phát lại bệnh cũ tái phát. Mà khổ nhất là những lúc đó mà đớp phải đồ chua cai thì thoai zoài. Đến khi ẻm hết stress thì dần dần cơn đao lại zứt.

 

Còn về vệ sinh thực phẩm, ăn uống thì anh đảm bảo bọn anh ăn uống rất an toàn sạch sẽ. Nên việc ẻm bị zạ zày đéo khỏi zo ăn đồ bẩn là loại trừ.

 



AnhZeoHoanh (896)

Cá nhân anh cách đai hai nam có một đợt anh bị stress nặng và làm việc nhiều quá nên cũng có triêuh chứng của cái bao tử, anh quay qua tập thể zục đều và cố relax một thời gian lại hết từ đó đến nai.

 

Vì vại, với những zì anh đã chứng kiến và chải nghiệm thì anh thái vấn đề trạng thái tinh thần stress cũng ảnh hưởng đến vụ đao zạ zài.



AnhZeoHoanh (897)

@BanNongLua:

Cô định thoát lừa thì cô phải cung cấp thêm zữ kiện:

1) Vùng cô định thoát đến

2) Kế hoạch công việc khi cô định đến đó làm zì

3) Tầm độ tuổi của cô

4) Tình trạng hôn nhân/za đình mấy vện mấy con...

thì chi bộ mới mổ xẻ được chớ.



Nguyễn Tinh Tế (898)

@Con Vơ mạt lòn:Cô có vợ con ngoan thế là ổn, anh cá cô cũng có chốp thu nhập đéo đến nỗi tồi. Việc đéo gì phải cai cú? Live your life, mate!
@Cô Dương Trùng Trục:Sống ở tai nó khác cô ợ. Sinh sống mần ăn cái đéo gì ở Lừa mà chả cần lobby? Áp những chuẩn mực tai mẽo cho Lừa nhẽ cô phải tham khảo cồng của con 65 mới biên đấy.


AnhZeoHoanh (899)

@Con Tế Điên: he he nếu mà cái hình chụp nhận bàng là con nài thật thì con nài tin tin vãi đái. Nhẽ tuổi cỡ 86-87 đổ về sau he he.

 

@Con Chạn Hói: con nài dù bôi mặt nhưng còn cố để lộ tí lờ mờ anh vưỡn nhìn ga he he.

 

-Con nài đẹp zai, mặt mũi khá nho nhã cân đối. Mũi cũng khá cao và thanh tú. Nhân trung zài. Tóc cắt gọn, rẽ ngôi bên cánh trái.

- Lông mày hơi ngắn và nhỏ (so với đàn ông VN nói chung)

-Môi hơi mỏng và có viền, miệng hơi chúm chiếm zống gái lại chắc có quả ria mép con kiến nữa --> con nài cũng đĩ phết đéo đùa.



AnhZeoHoanh (900)

Em bé cô Vơ trông yêu nhể. Em bé chắc có quả miệng zống mẹ? Trông chúm chiếm zất xinh. Nhẽ vại thì vện cô có cái miệng zuyên zuyên tềnh tềnh he he. Trúc mầng có chíp xinh nha



Đỉnh Cao Chói Lói (901)

@anh Hoành:
Công nhận con gái cô Vơ nét niếc cân đối, mắt to hai mí, mũi cao, chết nhất ở quả mồm.
Mồm cong cớn thế, lại xinh, sao nài khối thằng chết khà khà.
Tôi cũng thích có con gái. Nhưng tôi phải thoát Lừa đã. Đã đéo thoát nổi Lừa mà còn bài đạt vợ con thì chúng ăn cứt. 


AnhZeoHoanh (902)

@Lói: He he Lói đi đong vện cứ đong những em zễ thương xin xán như vại về ngắm đéo biết chán.

 

Mà đã được Bịch-Đăng(aka Dung) đưa đi chơi phò chưa đó? Hai là cỏn lại nổ tung zời để Lói tân vưỡn hoàn tân?

 

Anh hỏi thật Lói một câu nhé, không có ý cạnh khoé zì, anh nghe Lói nổ chuyện chơi Phò/mất tân muộn vại nhẽ Lói không có nhiêu bạn nam cùng trang lứa?

 

Anh hỏi vại vì anh nhớ thưở bọn anh là thanh niên thì bạn bè cùng lứa chơi với nhao cỡ độ 18-20 là đã rủ nhao đi uỵch phò ầm ầm roài, thế đéo nào Lói vẫn tân?

 

Anh thông cảm Lói gất vì nếu đi chơi phò lần đầu một mình mà lại còn trẻ như Lói thì cũng khá là ngại he he. Dưng nếu có một đám bạn rủ nhao đi hội đồng là ngon ngai. Lói nên si nghĩ phương án nài



Đỉnh Cao Chói Lói (903)

Địt mẹ con Chuồn Chuồn Ớt phát tổ sư bố con nài.


Bố (904)

con vơ,
được voi đòi tiên. 2 con là thành công rồi.
bố dê chuột, lật trang thì thấy bố con nhà con pín cứt. nhìn mặt con nài rạng rỡ nhất là lúc ngụp trong bể cứt mò cái đéo gì đấy mới khi bên con. hạnh phúc là đới, thành công là đấy chứ đéo đâu.
mà đéo mẹ con lõi chuột. mặt thằng cu lồn lột bố nó, đầy nét đực mà cu lại hỏi gái là sâu.
quán này toàn con ngửi văn, ngởi hình ngu như bố mà sao chúng đéo chịu khiêm tốn như bố nhỉ?
 




sahadin08 (905)

Về Lừa mở Quầy Bar Bựa kiếm sống@ điêu
hôm nào em p/r riêng trong nhà anh để anh làm chân bê nước rửa chén nhé....đệt mệ kanh tế òe uột lám rùi..B đang cố chờ thu xèng về oằn mẹ lưng .... tiền đem chôn đất mấy năm liền nên giờ gẩy nó nẩy mần khó bỏ mẹ ... cho nở hoa đi ... ông giời ôi...hoa gì cũng được...ông giời ôi 


Mr. Tran (906)

Khà khà, lông mày tôi rậm (avatar) và môi đầy đặn quý anh Déo mặt \./ méo ạ.

 

Đẹp zai cân đối mũi cao nhân trung dài thì đúng rồi khà khà.

 

 

2 nhóc nhà anh Vơ xinh nhở. Chúc mừng quý anh!



Bố (907)

đéo mẹ, người ta viết chưởng còn có chương, hồi, con lói chuột có mỗi bài mất tân mà nó diễn trò đến mấy năm nay vẫn chưa có hồi kết.
 bố đéo tin con lói chuột lại ngu đến thế nhưng cũng đéo hiểu metaphor mà cỏn muốn biểu đạt là cái cứt gì.
cỏn đang lôi kéo vài con nữa vào trò chơi của cỏn bằng các mật thư. (bố đang bắt chước để đoán ngu hehe. cấm con lói chửi bố).

con tế điên thoát kiếp học trò rồi phỏng. đi kiếm cơm đi. đừng ăn bám pama nữa nhá con kia!
con nài chắc học nhiều quá nên bị còi, có phỏng ?

 



bannonglua (908)

Địt mẹ các cô, tôi pót bằng ipad, cái nút chỉnh font size biến đâu mất mẹ, cô nào giúp tôi cách chỉnh font size bằng ipad đơi. Anh 65, tôi đang làm cho công ty tư nhân, tôi đang làm mọi cho anh đấy nếu anh đang làm cho nhà nước, địt mẹ anh chúng nó tham nhũng từ nhà đến trường đến chợ đến trung ương, địt mẹ tôi không hố lộ thì lấy cứt mà ăn, bọn tham nhũng bây giờ nghiện rất nặng, tỷ lệ chung ngày càng cao, để có đủ tiền mặt chung cho chúng nó thi tôi phải làm bậy thôi, mà làm bậy thì thằng nào không sợ, đi đêm có ngày gặp ma, đó là một lý do tôi muốn thoát lừa, còn lại là giáo dục và y tế cũng là lý do sẽ đuổi tôi khỏi lừa.


bannonglua (909)

Địt mẹ các cô, tôi pót bằng ipad, cái nút chỉnh font size biến đâu mất mẹ, cô nào giúp tôi cách chỉnh font size bằng ipad đơi. Anh Hoành Déo Lồn, tôi over 40, một gấu hai con, tôi muốn đến vùng của anh Dương Trùng, đến đấy hốt cứt tôi cũng làm anh à, địt mẹ lừa, khà khà, tôi sẽ bỏ chức giám đốc lừa lương 5k để sang Ca hốt cứt một tháng 1K cũng đi, địt mẹ các loại địt.


Nguyễn Tinh Tế (910)

@Con Déo mặt Méo:Uỵch mẹ con nài anh từng sâu lá số lên quán không dưới ba lần mà giờ còn choác choác anh sanh năm 87 - 88 là sao con nài? Cu nghĩ anh dở hơi như con Dái Ghẻ mới con Trạm Khắm sính đồ điểu hở lủ mé??
@Con Bô Cứt;Anh tự lập từ năm 16 gồi con nài. Lủ mé nếu ăn bám thì việc đéo gì còn vướng nợ bà chị $80k hở con nhẫn?? Use your brain, all right?


Bố (911)

con bần nông lừa cho bố quote cái cồm của con để khi nào gặp dịp bố chửi con Be nhà mit tơ hào hao cam sành nhá.
đéo cho bố mài cũng cứ lấy. xin cho ra vẻ lịch sự thôi.



Black Sheep (912)

A a chào con Zéo, lâu lắm không gặp cô. Cô vẫn quay tay đều chứ???@Con Bô cứt ngu: Thường thì gặp cồng cô anh sẽ lướt, vì nó chả có tí thông tin, hoặc tính xây dựng nào, như của con Đóc. Nhưng cái cồng của cô lần này ngu quá, nên anh mạn phép chửi:này địt con mẹ con lả ngu. mài chứng minh cho bố mài một cách nghiêm túc về dững câu nài xem sao?@Con Bô CứtCon Lả nói đúng rồi đấy, chửi chửi cái buồi. Gúc Helicobacter Pylori đi con nài. Tất nhiên là con Lả nói có hơi thậm xưng, vì đéo phải H.P là nguyên nhân duy nhất gây đau dạ dày. Đéo mẹ chuyên ngành sủa đổng còn không xong, lại định cãi nhau với con Lả về Y.Cũng phải công nhận với con Lả là mụ Zì bị Bê khâu mõm rồi, có dám nổ về kinh tài cái cục cứt.


Black Sheep (913)

Cá nhân anh cách đai hai nam có một đợt anh bị stress nặng và làm việc nhiều quá nên cũng có triêuh chứng của cái bao tử, anh quay qua tập thể zục đều và cố relax một thời gian lại hết từ đó đến nai.

 

Vì vại, với những zì anh đã chứng kiến và chải nghiệm thì anh thái vấn đề trạng thái tinh thần stress cũng ảnh hưởng đến vụ đao zạ zài.@Con Zéo:Trước khi HP được tìm ra, thì stress được coi là một trong những nguyên nhân chính gây đau dạ dày, và giờ vưỡn thế. 


Bố (914)

còn cừu đen ngu xuẩn,
mài có tật ngu giống một số con ở đây. cứ bị chửi cho nát mặt ra rồi sau đó để vớt vát sĩ diện thì nói lướt cồng đối phương.cái ngữ mài mà được bố mài hạ cố dả nhời thì phải coi đó là niềm tự hào lớn lao, có mả tổ táng hàm rồng nhá.

1.địt mẹ mày, bố mày đéo có thời gian để gúc cung cấp thông tin chi tiết cho lũ đần. gúc là việc của bọn giúp việc cho bố hiểu chưa hả con ngu.

2. thằng ngu đần đã đọc cái cồng nài chưa:"
đéo mẹ, bố mài phải giới hạn khái niệm kẻo con cá tra lả lét lại loe mỗm ra rằng có những chiệu trứng tương tự đao dạ dài nhưng là bệnh khác, nhá.
"đao dạ dày" ở đây được hiểu theo cách nói phổ biến, triền thống.
3. địt con mẹ con ngẫn, mài có hiểu mài viết cái cứt gì đây không ?
 Trước khi HP được tìm ra, thì stress được coi là một trong những nguyên nhân chính gây đau dạ dày, và giờ vưỡn thế. cừu đen ngẫn


Bố (915)

địt cụ con cừu đen ngu ngẫn nhát nữa vì nó làm bố quote thiếu:

đau dạ dài có nhiều nguyên nhân. di truyền (giời sinh ra thế), sờ choét, hệ quả từ các loại bệnh khác... ăn bửn chỉ là một nguyên nhưn, giống như việc dùng thuốc bừa bãi.
đéo mẹ, mài không sủa đéo ai đổ oan cho mài rằng mài bị câm. định khoe cái bằng lang băm dỏm của chuồng lợn cấp cho mài phỏng ?


Chuon chuon ot (916)

Ku Lói đồn, ku làm gì mà húng như súng bị tịt ngòi thế~! Anh chỉ giới thiệu sự thật cho ku thôi. Anh chỉ chỉ cho ku thấy sự thật của tinh bông là thế nào thôi. Con gái Việt theo anh vẫn là xứng đáng là xinh nhất trong khu vực Châu Á đó. Còn ku thích da trắng thượng đẳng anh không dám bàn vì anh kô ở Anh như anh Pín.



tieuthithi (917)

 @BN  Lừa Chị cũng gõ còm bằng ipad nè ,mọi chức năng nó ở trên khung còm chứ có ở  bãn phiếm đâu? Nhưng máy của cô có bị hiện tượng , cái khung viết còm í , nó kéo dài ngoằng ngoẵng đến nửa trang, vuốt mãi mới hết .Có cách nào co nó ngắn lại ko nhỉ ?


Chuon chuon ot (918)

Còn quý anh Lừa bần nông, em chỉ có chút kinh nghiệm chia sẻ với quý anh về việc thoát lừa.

Nhược điểm:

+ Chắc chắn là có sự phân biệt chủng tộc, cái này với quý anh sẽ ảnh hưởng có thể ít nếu quý anh nhập gia tuỳ tục, nhưng nếu quý anh đem theo con cái thì hãy để ý đến con hơn vì trẻ con chưa hiểu hết tại một đất nước xa lạ phải gặp những vấn đề gì, rất dễ bị tự kỷ. Và việc phân biệt chủng tộc này là nguyên nhân chính gây stress cho anh sau này.

+ Về công việc: chắc chắn không có truyện nhàn rỗi và nhiều thời gian như ở VN, thậm chí việc thăng tiến cũng sẽ khó khăn hơn vì quý anh là người nước ngoài. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó phỏng.




địt mẹ (919)

@cu.  dm deine Vertraegbarkeit von Alkoholen ist mit Sanhs nicht zu vergleichen


Chuon chuon ot (920)

Ưu điểm:

+ Cuộc sống không bon chen, thoải mái. Được đảm bảo về mọi phúc lợi xã hội. Dù có bận rộn nhưng cuối tuần anh vẫn có thể dẫn gia đình đi chơi như pinic, cinema, shopping… Vì dù anh có làm công nhân thì tiền lương của anh vẫn đủ để anh và gia đình hưởng thụ những cái thú vui tổi thiểu của một con người.

+ Bù lại các bé nhà anh sẽ được giáo dục trong một môi trường năng động và tự lập, ý thức cá nhân sẽ rất tốt với đầy đủ điều kiện. Cái dở của giáo dục nước ngoài là kiến thức cơ bản sẽ rất dễ rơi rụng vì không theo kiểu nhồi sọ của VN.

P/S: Nếu quý anh có tuổi rồi O30, thì em nghĩ anh nên cân nhắc kỹ vì từ độ tuổi này trở đi, độ ỳ của con người nó cũng tăng lên rồi, thực tế là nhiều ông như thế sau khi thoát lừa rồi lại muốn quay trở lại. Your Choice~!



địt mẹ (921)

ui dm Vertraeglichkeit von Alkohol


Bố (922)

địt con mẹ con cừu ngẫn và những con có ý nghĩ tương tự rằng phải cung cấp thông tin bằng gúc thì mới có giá trị. lũ giáo lợn  đã nhồi nhét cho các con những điều ngu xuẩn như vậy phỏng?
thông tin được coi là có giá trị phải là thông tin mới do người nói/ viết đưa ra nhờ nghiên cứu, phát hiện của chính họ hoặc là mới cho nhiều người chưa biết. nó cũng có giá nếu dùng để phân tích nhằm đưa lại những kết luận mới. còn lại dùng để minh họa thì đéo đáng để nói đến, tuy có khi cũng cần .

đau dạ dài, như cách gọi phổ biến, gồm cả viêm, loét , ung thư nhá lũ lang băm dỏm...

đéo cần gúc cũng phải suy lý là đéo chỉ do ăn bẩn, phỏng ?
con muốn thông tin hả? có hẳn một trang riêng bằng tiếng lợn đây. cho mài dễ đọc nhá:

mả bố con cừu ngẫn

 


bichdang65 (923)

Đã thoát Lừa:


theriver (924)

Uôiuôi chầu các cô, cám ơn các cô khen ngợi bé-bi miềng nha.

Nãi có thằng àlố đi nhạo beer cỏ,
bú vài quại đã saisai biêngbiêng.


Dạo nài nhạo kém hẳn, đéo hiểu sâu nữa. Sức khoẻ vươn vại, địt vươn đều, bóng bánh vươn tungtăng tuần đôi trận. Nhẽ tâm thần bất ổn?



otocu (925)

Con Vơ, vẫn ăn thịt chó hả?Bỏ đi. Thiếu gì món ngon mà lại làm thế.


Black Sheep (926)

Sao con Bô Cứt ngu thế không biết. Địt con mẹ con nài thông tin về H.P đã có quá nhiều, và hầu như ai cũng biết đến sau khi con tìm ra nó được Nô-Beo. Anh đã nói là con Lả cỏn nói quá lên cho vui chứ đéo phải mỗi ăn bẩn gây ra bệnh dạ dày. Bệnh lý về dạ dày thì nhiều. Nhưng bình thường, khi một người nói là đau dạ dày, thì sẽ được hiểu đơn giản là bị loét niêm mạc dạ dày. Một trong những nguyên nhân gây loét dạ dày là vi khuẩn H.P. Còn một trong những nguyên nhân nhiễm H.P là ăn bẩn. Con Bô Cứt còn thắc mắc cái buồi gì hả.Anh chửi cô vì cô định ăn thua với con Lả về chuyên ngành của cỏn. Lo về mà tập sủa đổng đi nha con nài. Chết cả cười.  Dù anh đéo biết trình của con Lả tới đâu, và có chửi nhau với cỏn, nhưng với anh cỏn vẫn là một tấm gương cần học tập. 
Thôi anh đéo có thời gian đôi co với cô. Chịu khó mà Gúc đi. 


theriver (927)

@Cô Lùa còn lao mới thoát được Lừa, đơn giản vì động cơ ga đi cô quá yếu ớt, có phần phiu liu, trong khi đó trách nhiệm cô lại quá nhiều. Dững trách nhiệm đòi hỏi cô phẩy có một tương lai ổn định.

Cô luôn trong vai trò B mần việc mới A (aka Ban) nên cô ức chế muốn ga đi. Nếu đổi ngược lại, cô đéo phẩy GĐB mà là GĐA chiên oánh bắt chên bàn xem, chắc điếu gì đã bức xúc dư vại hàhàhà.

Thôi, hi sanh đời pa củng cố đời con nha cô. Cô ở lại xúc xèng cật lực, gùi đưa hết chúng nó sang bển, mục tiêu đến đời cháo cô là đéo dính dáng jì tới Lừa nữa.

Vấn đề ở chỗ, chỉ sợ đến đời cháo cô, có thể bỏn đéo biết cô là ai nữa địt coòn mẹ.

Đàng lồn nầu cũng bi kịch cả địt coòn mẹ.

@Cô Cu:
Vẫn tỉn đều, nghiện mẹ gòi, đéo bỏ được hiahia.




budifa (928)

Địt mẹ cả-lò bựa vưỡn bam khiếp nhở. Lại còn sâu hàng nữa.

Em Điêu, em Ky thì xinh-đẹp khỏi khen rùi

Còn Trần Mấn, nói thật, nhiền dư cặc, khà khà


bannonglua (929)

Chị Thi sao chị lại xưng chị với tôi? Dù chị có lớn tuổi hơn tôi thì cứ xưng em cho nó chẻ, hờ hờ, dịt mẹ chị thật thà thế.


bannonglua (930)

Chị Thi, tôi vừa mò ra lồn chị nè, sodi chị tôi vừa mò lồn ra cách làm ngắn cái khung pót nè, chị vào setting chọn safari, chọn tắt Javascript rồi thoát ra vào lại yahoo nhé chị.


bannonglua (931)

Anh Vơ aka dòng sông, anh nói đúng gòi, đời nó như dòng sông anh à, địt mẹ nó cứ vẫn chãy đều đặn trừ khi nó là dòng sông chết thì sẽ đéo chãy nữa. Vấn đề của tôi là tôi chỉ làm thuê cho bọn cty B mà trách nhiêm pháp luật dất cao, sơ hở là nhập kho ngai nha anh, địt mẹ đời là một dòng sông.


voong ngau pin (932)

Tôi đơi, tôi mới dậy đây các anh chị ơi . Tôi vửa địt vợ xong các anh chị ạ, dạo này thị khá béo, thiềng thử tôi chỉ việc nằm trên lớp mỡ dày mà trôi bồng bềnh, thi-thoảng tôi ước thị béo thêm chút nữa, thì biên-độ dao-động cao hơn 1 chút thì sẽ mang đến nhiều khoái-cảm hơn chăng ?   Dù sao tôi đã địt xong hạn mức tuần này, trừ phi con Lói bốt ảnh sex, còn không tấm thân này đc yên các anh chị ạ, địt mẹ chả có cái đéo gì mệt bằng địt vợ !!!    làm tý thơ máy nào : 

  Tôi ngửa mặt, hét váng lên với trời xanh..  Há thân nài phải chịu kiếp cơm nhà lồn vợ !!!!  


voong ngau pin (933)

Tôi đang làm 1 li Gin sớm cho hồi-sức đây, có anh nào uống sớm ko nào địt mẹ đời nài buồn mềnh màng , À có 1 thắc mắc cho em Hương điêu :
  cái ảnh nài : 
 chụp sau 15 năm, mà anh thấy ảnh nài lại trẻ hơn ảnh cũ là sâu khà khà , em có phép cải-lão-hoàn-đồng hả  khà khà !!! Rõ rằng ảnh trên trẻ hơn ảnh nài :
   
 Anh cũng gọi tên em, Hương ,  khà khà 


QUANRE17 (934)

lại riệu hả anh pín? hôm qua tôi sai sai là.



tieuthithi (935)

@Bần Lông Nừa hehe cám ơn cô nha,chị sẽ làm thử xem được ko. Cô cho hỏi luôn là làm sao để cóp-bết được đây? Cóp thì được nhưng khi bết thì nó lại đéo ra, jữ tai rùi chạm vào dán mãi mà  kiểu jì cũng ko đc ? Tức fết  Nhưn tiện chưởi tiênsư bố cô,  hỗn vừa vừa thui nha


Khuyết Danh (936)

Danh cũng đau loét dạ dày đây này, vì stress...  xét nghiệm âm tính H.P

Nhưng chị 2 của Danh không biểu hiện đau dạ dày gì hết mà lại bị nhiễm  H.P... chị ấy ăn uống kỹ lắm, chỉ có rau xanh và trái cây là ăn sống chứ  thịt cá toàn ăn chín, đi ăn hàng, ăn quán  có uống nước bao giờ cũng đòi cho được ông hút, chứ ko chạm miệng ly....

Ông bác sĩ cùng điều trị 2 chị em Danh  cho toa thuốc y chang nhau, chỉ khác chị ấy uống ngày 3 lần, Danh  chỉ 2 lần... nhiễm H.P trị dai dẳng lắm...

Nhiễm H.P không chỉ do ăn bẩn như anh Lã nói mà còn  bị lây qua  tuyến nước bọt đấy...

 



tieuthithi (937)

 Pín chưa uốn diệu chỉ nhiền thái em Điêu đã sai mẹ nó roài haha... thế đéo nầu mờ lại nhầm em Ky thành em Điêu, rùi lại còn chê Ky 15 năm trước jà hơn cả  Điêu bai jờ háhá... Thui , Pín liệu mờ nấp cho kiên kiến nha hông lát nữa em Ky vầu thì cái đầu trọc của Pín chả còn nguyên vẹn nữa đao


Hóng (938)

Cô Cừu đen rất đen cãi cùn rồi. 
Nhưng chuyên môn của cô là lang vườn, vặt lá vặt lẩu để chữa bệnh thì cũng chả đòi hỏi gì hơn được. Các lang vườn còn chữa bệnh bằng nước tiểu, máu hành quynh của đờn bà kia mà.
Helicobacter pylori là nguyên nhân chính gây ra loét và ung thư dạ dày. Nhưng đau dạ dày nói chung thì không phải chỉ có loét hay ung thư do Helicobacter pylori . Nói khác đi, có loại đau dạ dày là do HP và có loại đau dạ dày do nguyên nhân khác .
Chết thật. Trình lang băm của cô thế này thì nguy cho người bệnh quá.
Cô nên tự Gúc gù chấm lang băm thì ra ngay kết quả về bệnh đau dạ dày. Đầy rẫy, khỏi mắc công cãi cùn, theo đuôi, mang tiếng các lang khác.

Nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm dạ dày
 
8 lý do khiến bạn đau dạ dày

Những nguyên nhân gây viêm dạ dày - Tin tuc Thuocbietduoc.com.vn

Stomach Ache Causes
 
Stomach ache - stomach ache causes and treatments

Stomachache | BabyCenter
 



voong ngau pin (939)

Anh Quấn rẻ đã hiện hồn đó hở, mời anh 1 li, tôi làm li Gin sớm, cuối tuần mà khà khà . À anh Bần nông Lúa chớ có đi, Tôi nghe qua thì cũng biết anh diệu thịt gái quen mẹ rồi, ở Lừa hợp hơn cho thân anh, lo cho con anh thoát Lừa thôi . Chỉ là ý kiến cá nhân tôi !!! 
 


Mr. Tran (940)

Tôi đây các quý chị quý anh ơi.
Quý anh Bín oằn 1 tuần họp mới vợ mấy lần thế? Định mức nhẽ 2? Giao ban đầu tuần và tổng kết cuối tuần? 
Mà quý anh nhầm hàng rùi. Ảnh tóc dài là em Ky 15 niên về trước (@nhời ẻm) mà. Có phải Nữ gúc sỹ đâu. Nhầm thì thôi, cần đéo gì xin lỗi, phỏng quý anh? Khà khà

Quý anh xem ảnh này và thử tăng định mức cho chị nhà vui nha!


Thôi tôi đưa Gấu đi chơi đây. Hôm nay thứ 7.


À quên, tôi xin được cảm ơn quý anh Fà giò nha khà khà


Hồng Vàng (941)

Chúc mừng Tế iu nè. You’re a star!

 



voong ngau pin (942)

Ô địt mẹ nhầm lẫn hết cả rồi, xin lỗi các vàng son khà khà , địt mẹ để tôi đéo kính vào khà khà ,,, Diệu nhiều quá nhụi hết cả, mà giờ tôi ko gọi diệu là "NƯỚC NÓI"  theo quê anh 6Són  khà khà . Mời anh Quấn rẻ li nước nói khà khà !!!


voong ngau pin (943)

Tôi lại nhịu nữa , tôi muốn gọi diệu là Nước nói khà khà 


bichdang65 (944)

Chào Anh PÍN Xin cụng anh một ly hồi sức khỏe!


Hồng Vàng (945)

@ Bờm béo ưi thay quần đùi hoa sơ mi xanh đem giặt rồi cất đi, để giành đến tết mặc cho mới. Còn thì quanh năm cứ ở trần cho mát đê, trông rất gấu mà đỡ tốn kém



voong ngau pin (946)

Chào anh Đằng, mời anh 1 li nước nói khà khà , anh đi giao cấu hôm nai với con Lói chuột đó hả ? chúc các anh đi bằng anh khà khà !!!


Lucky (947)

Tiên nhân Pín anh, mới sáng za mà nhiền đời qua hai mắt cá zồi , bú cho lắm "nước nói" vào!

Chào Hồng Vàng xinh xinh...hôm nai cuối tuần đang ngồi ở góc Window Hồ Con Zùa hay Alex quận 1 đới? Nhầm bên nài mới 13h10, ở nhà 19h10 dồi,giờ nài ở nhà phê pháo gì nữa nhảy!!!


bichdang65 (948)

Cụng thêm Cô Pín  ly nữa mừng thoát mệt đợt 1!Chưa thỏa thuận với con Lói 2 in 1 co Pín à!


Lucky (949)

@ Chào Danh, lâu quá mới thái Danh còm, Chíp nhà Dành nhìn yêu nhể, chắc cu cậu quậy lắm đây! Mới tí tẹo đã oánh game chiếu chiếu, nhẽ Mẹ Danh mệt với Chíp đây!


@ Chị Thi đã quen mới Ipad2 chưa? Pín anh hết mẹ tóc zồi, hông em nhổ sạch cho bỏ ghét, nhầm nhọt thế đéo nào ghê gớm vại hông biết!

Chúc chi bựa cuối tuần vui!


bichdang65 (950)

Em KY hôm nay thứ 7 mà không đi chơi à!


nhất (951)

@TT chi bộ
Giải thích hộ anh cái :
Trong bài Rio côn đồ, tả em Thỉm 3 vú như sau :
Em Thỉm hìnhdong khá ngoạihạng, bởi có ba vú. Hai vú chính bìnhthường, thêm một vú phụ giữa trán-bướm. Ba vú ẻm đồngnhất cânđối, hệt ba bản photocopy, nhưng vú phụ có sữa, vú chính khô-rang.
Anh thắc mắc cái phần : trán-bướm  nằm ở chỗ nào trên body?
Nếu như  cái hình minh hoạ, tại sao TT không viết là giữa-ngực, và dính dáng đéo gì đến trán, bướm?
Anh đoán nó là cái phần mu, chỗ lông mọc ý,  nhưng cái vú thứ 3 này mà nằm ở đó thì nhắng phết nhở! Tưởng tượng em ẻm mặc quần thấy gồ 1 cục ở mu, như đàn ông?



Hồng Vàng (952)

@ Ky: tối nay Rốt không đi đâu. Nhưng ngày mai sẽ đi biển



voong ngau pin (953)

Ky em, bên em nhanh hơn bên Anh 1 h  hả , lạ lạ là, tưởng chao ao giờ cùng nhao  dcm. Thôi làm li nước nói với anh Đằng  khà khà, Lần trước anh kể chiện phi cả mụ chủ Tào, anh nói thật hai nổ ?  


Tao (954)

Oai rồi oai. Cái đời nài buồn mềnh màng. Mượn chữ con Pín thế thôi, chứ cái đời nài phẩy buồn như chó cắn mới đúng. Con pín em giả sai đá xoái Vang Xon hử. Vừa phải thôi con nài, vẹo mẹ lưng đái, cứ giờ thần hồn.Tôi sai sai là, vào hớp gió tí các anh chị ạ, tẹo lại lên đường nhạo tiếp. Khốn khổ cái thân Lừa.@ thài 9 cà lờ: Thài đã thôi oánh dắm mồm chửa, bớ thài. Thài cũng cho hàm dưới đoàn tụ với hàm trên cho đủ bộ đi nha. Mịa, mõm thài cứ trật khớp, dớt dãi lòng thòng ghê bỏ bu.


Hóng (955)

Bên ngoại anh có nhà 3 đời bị đau dạ dày.
Cái giống đau dạ dày lại ham phịch nên đẻ dày lắm. Đau đéo ngủ yên mà...
Anh cũng từng bị loét do quá căng thẳng cách nay hơn 10 năm. Đi bệnh viện Sing nó thòng cái đèn qua họng rồi cho uống thuốc chống loét và chỉ định thư giãn nghỉ ngơi. Anh về quảng mẹ thuốc, chơi bời, yêu đương tung hoành. Khỏi dứt điểm đến nay.



QUANRE17 (956)

tôi vừa chại đi mua chai rieu,nào tôi  mời a Pín mới a 65 1li nào,địt mẹ cái cảnh sống bất hợp pháp như tôi khổ khổ là,đi ra đường cứ phải ngó trươc ngó sao,chỉ sợ cam HK nó vịn,khà khà... nào mời các anh.


Lucky (957)

@ Lăm anh,

Vừa đớp bữa trưa xong, lướt cồng quán, gặp cái cồng Pín anh ,ngứa mắt éo chịu! Ky nghĩ anh đưa Lói chuột đi " mất tân" hôm nai mà!?

Địt mẹ Pín anh nhát nữa!

@ Lả & Sịp ,

Zì đang bận, lúc nào zảnh, Zì tham lộn kinh tài, các anh còm thế, bà lại bảo các anh kích đẻo, khích tướng...bà dỗi đéo nói đâu. Già hói như Zì là phải dổ ngọt , phải ỏng ẹo như Ky đâi nài:

"Zì, zảnh chưa, làm tí tham lộn kinh tài đê Zì, Ky chụt chụt chụt Zì thai nhời cảm ơn! "

Đù móa lộ hết hàng đong zai của Ky dồi!


Cocacola (958)

@Sịp đen:

Hehe, cô đôi co với con Hóng, con Bố mần gì! Bỏn có phân biệt nổi viêm dạ dày với loét dạ dày hay món gì khác nữa đâu mà cô nói mần chi cho mệt!

Hehe, bỏn lại còn Gúc từ stomachache ra mà giảng nghĩa nữa chứ! Hehe, Tây nó gọi đau bụng nói chung là stomachache hết, chứ có phải chữ nầy có nghĩa là đau dạ dày kiểu bọn Lừa hiểu đâu mà!

Hehe, anh mần chung với Tây lâu nên anh biết! Tỉ như bỏn nói "I'm sick!" tức là bỏn muốn ói (nausea) đấy, chứ có phải là "quay quay biêng biêng" muốn ốm đâu! Hehe

Trời nóng, uống chai Coca hạ nhiệt cái nầu!

Hôm trước anh nói anh đi đào vàng, không phải hồi sinh viên đâu, mà khi đã đi mần . Không phải đào vàng thổ phỉ đâu, mà anh đi mần cho bọn Gia Nã Đại nhợn, vào bóc lột dân ta, khai thác tài nguyên ta đấy! Hehe


bichdang65 (959)

Khà khà .Tôi đã nói chiên tôi là thật ,bân  chưa kể được.Quá nhiều chiện thật kễ chưa hết hơi đâu mà nổ.Với kể ít ít thôi chứ nhiều quá mấy bựa ghét..hehe.Trên sàn gổ chỉ có 2 cái ghế gội đầu không có giừơng, tôi mần mụ rung chuyễn cả cái nhà gổ .Địt cụ mụ la ,mụ rên tiếng tào ầm ầm, tôi sợ ngoài đường nghe vì ở tào nó cũng giông Lừa bắt bỏ mịa!


sahadin08 (960)

tôi đã trồi lên dồi các anh các chị ơi...hôm nay chủ đề tiếp theo là gì đây anh phín ơi...tôi ôm cột múa với các anhcacs chị đưuọc không....anh trạn khám mời vợ đi chơi cuối tuần vàng son..anh nên mời chị nhà một bữa tối thật thanh đạm và đầy thơ anh nghe tôi....khi vào bàn gọi đồ ra anh mời chị xem hàng của anh đây...chúc anh chị ngon miệng

tôi mời ban nhạc đến chơi bản nhạc ráp anh chị ăn tối lãng mạn tình yêu 


voong ngau pin (961)

he he he khổ thân anh Quấn rẻ, anh cứ đi đàng hoàng sợ đéo, lúc nào cũng thủ 1 cơ số khá khá tiền trong ví = 1 tháng lương cảnh sát, nhỡ nó tóm thì nhét cho nó luôn, thế là xong, tự nhiên đi đứng đàng hoàng khà khà . Kính anh 1 li 


Đỉnh Cao Chói Lói (962)

Tôi đơi các anh ơi. Tôi vửa đi học về, định ghé tiệm massage hôm nọ mà tôi quên mẹ cả đường đi. Hôm đó tôi sai (drunk) quá mà.
@anh Đăng:
Tôi chỉ thích 1 vs 1 thôi anh. Và đó phải là một em miền Tai thật trắng & thật xinh. Anh phải tôn chọng tôi chứ. Tôi thèm địt lắm dồi anh Đăng ơi!!!!!


Tao (963)

À hôm nai tôi đi nhạo, có giỗ nhà Vện cũ. Ông chú kể chiện con gái đi học Đức lợn nhà em Ky, sắp đi làm và có chó Tai. Oai roài, ba ma cứ lo con cái mất gốc, đòi về Lừa bằng được. Tiện thể tôi kể chiện anh 65 muốn con thoát Lừa mà chửa được. Mịa, sao hồi sùi bọt mép thì bỏn đồng ý để con gái bỏn tự chọn lựa. Dưng bà ma nghĩ đến con thoát Lừa lại xụt xùi, cơ khổ. Đèo mẹ cái thân Lừa, khổ khổ là, khổ từ suy nghĩ khổ ra. Thôi thì hy vọng bé con nó lập trường vững vàng. Kẻo thương ba ma không phải lối, lộn về Lừa rồi đéo biết sao nài ân hận thế nào.


trungduong (964)

Bạn Tế nói là áp dụng tiêu chuẩn Tây Âu cho Lừa không đúng ? Vậy lẽ cũng nên quên cho rồi sự phát triển của cả nước mà không nên ca cẩm gì cả . Vì trong hiện trạng, của chỉ rót vào cho kẻ có quyền và kẻ có khả năng lót đường nhiều.

Nếu Hong Kong đã không quyết tâm trừ tham-nhũng và hối lộ thì có lẽ không được như ngày nay. Và trong vùng Nhật, Hàn, Đài Loan cũng đã từng vật vã vì nạn này.

Xem lại lịch sử của các đời chính-phủ tại nNật từ 70-90 thì rõ. Và tại Hàn, Đài Loan những năm 80 thì thấy được họ làm thế nào để phát triển.

Làm giàu không phải chỉ vơ vào cho mình. Đó là lý do Âu-Mỹ đã áp dụng những biện pháp an-sinh xã-hội ngay sau khi cuộc khủng hoảng 1929 xảy ra !



Lucky (965)

Thài 9, em nó có mõi 2 quả bưởi ,em nó mời thài ngậm mồm vào ,hông nhét mẹ cái mẹt thài vào khe bưởi mà ngủ đê, cả đêm đi nhoanh về chậm hông mệt à!!!




voong ngau pin (966)

So zi em Ki yêu phát nữa, anh đeo kính vào rồi, hóa ra mắt anh nhầm, em mới là siêu sao về trẻ  khà khà . Làm li nước nói các anh, hôm nai tôi uống điềm đạm, chiều sẽ uống nhiều vì vợ tôi sẽ nướng 1 ông gà  khà khà. em Ki có kinh nghiệm nước gà gì ko? vợ anh chỉ nhét quả chanh vào thôi, còn cần thêm gì khác ko? 
 


Cocacola (967)

"Zì, zảnh chưa, làm tí tham lộn kinh tài đê Zì, Ky chụt chụt chụt Zì thai nhời cảm ơn! "

Cỏn sẽ bảo: "Dì không có xiền vàng Tơn, nên Dì không quan tâm đến xiền vàng Tơn đâu em!

Dì chỉ bảo các cô cách quay vòng xiền - hàng-xiền để kiếm lợi thôi ! Các cô cũng nên đầu tư dài hạn vầu chứng khoán Lừa, mặc dù nó rách như rổ sảo, nhưng đầu tư dài hạn mà tính làm đéo! Dì sẽ chửi con nầu định lướt lướt sóng chứng khoán Lừa nhà Dì ! Muốn đánh bạc thì ra casino Cam pốt mà uýnh ! Cớ sao các con Lừa ngồi xổm uýnh bạc trên sàn chứng khoán nhà Dì !"

Hehe, đại loại thế !

Bonus thêm câu: "Sẵn Dì chửi con Lả, mần bâu nhiêu đem đủi vàng Tơn chôn mẹ góc vườn ! Ngu gì ngu thế không biết con kia !" Hehe

Nếu không được 100% thì cũng đúng 99% ý con Dì sẽ trả nhời về kinh tài


bichdang65 (968)

Mụ chổng mông ,2 tay cầm vào cái thành ghế còn tôi thì cứ như tư thế đứng tấn ,từ sau đưa tới mà cũng ngoáy ngoáy như đấm bằng tay,Sau một lúc tôi bắt đầu đếm thầm trong miệng 1,2,3.......1000,1001.....Lâu rồi éo nhớ số cuối là bao nhiêu nữa  khà  khà!


Tao (969)

Khà khà, tồi mời các anh tiếp tục diệu lưỡi. Tí nữa tôi đi đón bọn chí cốt từ hùi dái trần chại long nhong. Chả là mai có thằng đi làm phim tập 2. Đêm nai tôi đã order sẵn thổ dân Chùa Dận roài. Khả năng tôi ngồi ngoài cho bỏn tập thể dục tương đối cao. Dưng nếu đêm về chưa sai tôi sẽ bốt hầu hội nhạo đêm. Có anh nào biết Chùa Dận không ta. A Pín em, anh có biết Đồ Sơn trên cạn là đai không?


bichdang65 (970)

Lói con Bềnh tễnh ,Zụ này đừng la to máy con bựa nó chot mệt lắm,Đang chọn theo đơn đặt hàng !


voong ngau pin (971)

Chùa Rận tôi đi rồi anh ạ, bọn đó cho tỉn nhưng kèn sáo kém lắm, phải bo nhiều rất, tôi vào có 1 lần mát xa, tỉn ở đó tôi sợ công an nên vửa địt vửa run  khà khà , mà đi cũng mất tiếng rưỡi, đi ĐỒ sơn  thêm 1 tiếng nưa, đi mẹ đồ sơn cho phẻ !!!


QUANRE17 (972)

Tiền đâu mà đưa cho CS ha anh pín,chẳng qua là tâm lí thôi, chứ tôi cũng sợ cái buồi tôi anh pín à, tôi cao 1m75 nặng 80kg,tóc tôi cũng trọc dư anh, con vợ tôi nó bảo tôi như bọn xã hội đen,thế nên cs nhìn thây tôi tụi nó toàn tránh,khà khà..


Tao (973)

Oài, đèo mẹ con Lói. đúng là chả biết lồn gì. Con Pín em nhiền cái ảnh nài mà địt vượt hạn mức, anh cứ đi bằng đào buồi. Con nài để anh 65 dìu dắt vào đời, tạm thời cứ nấp kiên kiến khi nổ về lồn nha, con nài.


An Hoang Trung Tuong (974)

Địt mẹ Zì đang online đấy con Lói kia đù móa khóa mẹ mõm jờ.


sun (975)

Cút hết, để anh nhụt con mặt buồi Lả xuống hố cứt. Một năm qua lúc nào vào quán mà gặp con này anh cũng muốn cho nó một xô cứt tươi vào mặt.
Anh bần tiện, thù dai như nó nên ghét nó hơn cả ghét chó.

 Lả ơi,
anh cho mày thấy mồm mày là cái mồm lồn đây:


Nhưng giờ người ta nói rất rõ rằng: đau dạ dày là do ăn bẩn!

Hehe, hồi xưa anh cũng tin vào cái thuyết stress gây đau dạ dày như các cô, và anh khá bảo thủ. 

Mày ngu hết phần chó mà còn bày đặt rằng stomach nghĩa là gì hả ? Nghĩa 1 là dạ dày đấy.
Mày Gúc xem phần hình ảnh đi rồi quay lại anh cho mày đi bằng buồi tiếp.



DAD (976)

Tôi trồi lên rồi đây. Chùa Rận nhìn chung là ngon đấy anh Pín. Vé mất khoảng 100K (xưa xửa có 70K) và bo 200K là full service đó. Ti-diên, các em phò ở đây có 1 nguyên tắc rất chụp dật là mần gì thì mần nhưng không cởi mà chỉ vén áo khà khà, sì lịp thì các em ko mặc rồi, cũng chỉ tốc váy thôi khà khà. Anh Pín cứ lo gặp CAM làm đéo, muốn gặp phải có duyên, có duyên khà khà


Mr. Tran (977)

Tôi đã lại trồi lên rồi đây khà khà.
Gấu tôi thị đòi về thăm pama. Đương tâm sự. Tôi ngồi phòng khách chém quán. Lát lại đưa thị đi Tincom. Nhẽ định sắm sửa gì. Hy vọng tôi ké được 1 vài món khà khà. Mà pa vợ tôi không phải người mà quý anh Dổ nái nói đâu, quý anh nhầm hàng rồi.


Quý anh Táo bón nhẽ lại sang Duy Mạnh? Chỗ này tôi biết khà khà. Chỉ ghét cái là bắt đưa tiền trước. Còn lại là ổn. Quý anh Bín oằn bo hẻo nên đéo được như ý là phải mẹ. Bo hơn giá sàn thì các em ẻm chả coi quý anh bằng 5 lần Ông Cụ ngay.
Rút kinh nghiệm nha khà khà.



Cảm ơn quý anh Chiếm cà lờ nha. Hôm nai tôi chén rồi mới thấy quà của quý anh. Để lần khác, để lần khác khà khà.


@Quý anh Cừu đen:Tập banh quần thế nào rồi quý anh? Đang tập forehand & backhand?


Đỉnh Cao Chói Lói (978)

Mời Trung Tướng một điềmđạm  菊花茶 nào khà khà. I love Người forever and ever khà khà





DAD (979)

Đi chùa Dận tôi có 1 kỷ niệm khó quên thế nầy. Bửa bửa, sau chầu nhậu, tôi và các anh em đồng nghiệp quyết định sang Chùa Dận để giải tỏa khà khà. Từ Nụi sang đó chỉ cỡ 40 phút là tới. Do bia rượu vầu nên tôi mần cũng khá lâu khà khà. Trong khi đang hành-lạc, bên ngoài có thằng gõ cửa ầm ầm "Mở cửa! Mở cửa" ... Tôi cũng co hết vòi như con Pín, tưởng CAM ùa vào ... Tôi vơ vội quần áo và mặc vào và bẩu em ra mở cửa. Mả mẹ, một thằng hồng hộc xông vào phòng tắm bẩu để sửa vòi nước. Cỡ chừng 5 phút là nó ra, em rủ tôi chiến tiếp nhưng mà tôi bo cho ẻm rồi thôi. Chim nó sun mẹ còn 1cm thì chiến gì nữa. Khà khà


Mr. Tran (980)

Đơn Mai Khôi em yêu tối nay ở nhà? Quý chó của em yêu đâu? Tển bận hay vô tâm hững hờ (@nhạc tin tin) vậy em yêu?





voong ngau pin (981)

Anh QUấn rẻ, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, anh phải găm trong người kha khá để tiện-bề hối-lộ. Nhớ lời tôi, hỡi những người anh em !!! Anh Đằng địt khỏe, tôi xin ngưỡng mộ khà khà. Mời các anh li nước nói !!! 


Hóng (982)

Chết mất với lang băm Lả !
Cô này mù hay sao mà không đọc được cả tiếng việt.
Ngành chủ quản cô còn mở hẳn một trang riêng cho bệnh này mà cô không biết à ? Hay là viêm dạ dày không được gọi là đau dạ dày ??????

Nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm dạ dày

 Chệt mất, chệt mất với các lang băm.

P.S:Có ai chọn màu này chưa nhỉ ? Anh xí.



Lucky (983)

@ Pín,

Ky nướng gà thì cứ gói gia vị nướng mua về trét lên thui, nó làm từ ớt chuông nhà mình, bên nài gọi là Paprikagewürz anh à. Nướng xong nó cho ông gà màu đỏ đẹp . Sau đó Ky làm nước sốt chấm ạ.


Ky nhớ chị Mít nói mới chị Thi là nướng gà cứ trét magi, aka xì dầu aka nướng tương đen lên ông gà lúc nướng, vừa có màu đẹp, vừa thấm zất vì magi nó mặn mặn.


Anh nói chị tẩm ướp cho chút bia ( beer) vào anh nhế, sau thịt gà sẽ thơm lắm ấy. Chúc anh ngon miệng!


voong ngau pin (984)

40 phút anh DAD chỉ đi đc đến cầu thăng long thôi, làm sao ra chùa rận đc ?


bannonglua (985)

Anh Pín tôi ngoi lên gòi đây, giờ tôi thèm uông nước nói gất, tôi có một tủ đầy các loại nước nói nhưng đéo dám đụng đến anh ạ, đành phái cụng nước lã với anh vậy. @Chị Thi, chị chỉ cần tắt Java như tôi nói thì chị sẽ cốp pếch bình thường mà.


QUANRE17 (986)

Bên này cs nó đéo nhận hối lộ, tội đưa và nhận hối lộ tòa nó sử nặng lắm,

 anh pín cho tôi hỏi, bên Anh cảnh sát có kiểm tra giấy tờ người đi đường ko?còn ở hk, cs cứ nghi ngờ thằng nào con nào là nó hỏi cmt, đéo có là về đồn ko oong đơ ghì cả,địt mẹ bọn cs HK.



voong ngau pin (987)

OK cám ơn em Ki, anh bẩu vợ anh làm y em nói. Tôi đi tý đã. Các anh uống nước nói với nhao đi, tý tôi về uống với các anh. 


DAD (988)

Anh Pín không biết, giờ có cầu Vĩnh Tuy đi sang Bắc Ninh nhanh lắm khà khà. Tôi có thằng bạn làm công sở, cứ trưa nhậu xong là cỏn phóng xe máy sang đấy chiến rồi phóng về đi làm bình thường, thế mới tài khà khà


Mr. Tran (989)

Chùa Dận ở Bắc Ninh, đi cầu Chương Dương chứ sao lại Thăng Long, thưa quý anh Bín oằn? 
40' là đến rồi. Tất nhiên nếu đéo phải đi vào giờ cao điểm khà khà


Hóng (990)

Cô Lả làm ơn đọc giúp:

"Bệnh dạ dày là cách gọi chung của các bệnh về dạ dày thường gặp trên lâm sàng bao gồm viêm dạ dày cấp tính, mạn tính, loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày..
.". Nguồn: United Pharma Việt Nam


Mr. Tran (991)

Cầu Vĩnh Tuy đi nhanh hơn hả quý anh Đát bị tịt? Tôi chưa ắp đết vụ nài vì tôi tuyền đi đường kia khà khà
Thôi tôi té đây. Chào quý chi bựa nha!


DAD (992)

Tôi ở đằng Mai Động, qua cầu Vĩnh Tuy ra đường 5, rồi theo đường đi Bắc Ninh (Cầu chui) thì nhanh lắm. Đi buổi trưa thì càng nhanh, có khi chỉ tầm 30 phút thôi Khà khà. Các cô nên thử, nên thử. Hôm nào tôi sẽ kể vụ mần ở Bắc Giang (not Bắc Ninh) cũng nhiều kỉ-niệm phết!


bichdang65 (993)

Anh Quần :Cụng ly nào.Tôi có ở HK cở tháng.Từ cái chợ đàn bà đi ra mùi đậu hủ thúi ngửu đéo nổi.Tụi tắc- xi Hk cũng đểu rất. Chạy lằng quằng khác đéo ơ goòng!


Cocacola (994)

Nhưng đau dạ dày nói chung thì không phải chỉ có loét hay ung thư do Helicobacter pylori . Nói khác đi, có loại đau dạ dày là do HP và có loại đau dạ dày do nguyên nhân khác

Cô này mù hay sao mà không đọc được cả tiếng việt.
Ngành chủ quản cô còn mở hẳn một trang riêng cho bệnh này mà cô không biết à ? Hay là viêm dạ dày không được gọi là đau dạ dày ??????

@ Hóng:

Hehe, anh có bảo viêm dạ dày không phải đau dạ dày đâu mà con Hóng mầy cố tình nhét chữ vầu mồm anh vu vạ !

Hehe, mầy lại lẫn lộn lung tung giữa triệu chứng và chẩn đoán bệnh rồi con kia!

Hehe, anh không trách mầy, vì mầy biết đéo đâu, mầy chỉ chụp được cái trang web viêm dạ dày rồi hô hoán lên làm như biết rồi!

"Đau dạ dày" là một triệu chứng, do nhiều bệnh lý gây ra, loét dạ dày tá tràng có, viêm dạ dày có, mà ung thư dạ dày cũng có, rồi còn nhiều bệnh lý khác cũng gây ra đau vùng thượng vị(epigastric pain). Dân gian đéo hiều, gộp lại chung là "đau dạ dày"!

Hehe, chỉ có triệu chứng "đau vùng thượng vị" aka "đau dạ dày" theo cách gọi dân gian mà cô dám nói ngay đó là viêm dạ dày rồi chửi anh như đúng rồi!

Hehe, cô bói tài thật đấy!



bichdang65 (995)

Co DAD ở cầu Mai động à! Tôi làm việc ngay đầu cầu.


Lucky (996)

@Rẻ 7,

Bên nài Đức lợn, bình thường cảnh sát zất zất ít khi làm phiền anh aka hỏi giấy tờ, trừ khi anh làm gì ko đúng như đi tàu đéo mua vé, vào siêu thị cắp đồ ( mẹ cái thói Ky ghét kinh tởm) ... cảnh sát sẽ hỏi anh về passport , cũng chẳng gì ghê gớm cả đâu!

 Nếu passport ok nghĩa là giấy tờ hợp lệ, thả anh ngay sau cú xem passport. Nếu anh quên nó chở anh về tận nhà lấy nếu anh yêu cầu và nó tính bằng xèng taxi từ chổ anh đứng về nhà.

Anh đéo có giấy tờ thì cũng chẳng có gì khó khăn, nó chở anh thẳng đến mấy nơi ở của người tị nạn,ở tạm. Anh có người quen tới làm việc, anh có quyền mời luật sư...túm vái lại đéo có gì phải sợ nếu anh nói được tiếng nào đó để nó hiểu vấn đề của anh.

Bên nài nhiều nhiều người hông có giấy tờ lắm, nhưng chả sao đâu anh, ở trong trại tị nạn cũng ok lắm, ăn uống nài kia ổn zất. Sau đó nó chờ đợi giấy tờ nài kia của ai đó ,lâu lắm nó sẽ trục xuất, aka mua vé máy bay -mời anh về nước miễn phí.

Trong quá trình ở trại, anh làm em nào có bầu chẳng hạn, hehe coi như anh sẽ được ở lại Đức lợn, nếu anh hiểu luật hay anh có một luật sư giỏi giúp anh. Hoặc trong quá trình ý, anh tìm đâu za em nào đòi cưới anh, cũng ok zất. Cơ mà anh phải nói chút ít tiếng nó nha.

Hồi lăm lắm dồi, Ky hai theo các Mẹ Bề Trên vào đai giúp đở người ta . Ky nghe kể về chuyện vượt biên, mà sợ vãi dắm luôn. Nhiều lúc đéo hiểu nỗi động lực nào mà họ hành động như vại trong thời bình nài! haizzz. Chúc anh có cuộc sống ok hơn, mau mau có giấy tờ. Sự sợ hãi trong tư tưởng là thứ kinh dị nhất, ám ảnh nhất trên đời anh ha!

God bless you ! 



Đỉnh Cao Chói Lói (997)

Tôi vửa chén dinner xong. Anh Pín đã địt vợ Tai thêm nhát nào chưa?


nhất (998)


bichdang65
Cách đây 16 phút
Co DAD ở cầu Mai động à! Tôi làm việc ngay đầu cầu.

Con nài làm việc xiên quốc gia à? LÀm việc ở Nụi mà rủ Lói ở SG đi ỉn phò!
Đọc các Bựa bàn về chùa Dận Băc ninh, anh đoán nó là nơi mát xa  đến Z. Tuy anh đã lâu không về HN, không cập nhật giá cả nhưng có thắc mắc : sao đi chơi phải vất vả đến thế, mà có rẻ gì đâu, qua lời con nào nói rổ rá anh tính sơ sơ đã hết 300K mẹ, ở mẹ nó HN không mất tiền xăng, tiền công lái xe mười mấy km thì trả 500K cũng bõ , phỏng ạ?
Chưa kể nó đéo cho lột áo nữa, thắc mắc thật! nhẽ gái ở đó xinh hơn, ngoan hơn ở Nụi?
Hay trên quán đang có chiến dịch PR cho Chùa Dận Co. ?


Lucky (999)

@ Lói,

Lói ở Lừa chứ bên nài, Ky dắt Lói đến khu đèn đỏ Hamburg ngay và luôn , cho Lói chọn xì-tai Lói thik, dồi mất tân. Địt con mẹ Ky sợ vãi Lói dồi, có mõi 1 địp khúc mất tân mà Lói rap trên quán đúng 2 năm , cái lồn gì vại Lói???

Lăm anh, Ky yêu anh nhiều nhiều , nhờ anh đưa Lói vào đời , Lói thik 1-1 thì chìu Lói 1-1 đi anh. Hy vọng hết cái cuối tuần nài, Ky luột cồng hông phải nghe đoạn rap nài nữa!


Hoa Mộc Lan (1000)

Vào quán bựa lâu rồi mà cảm thấy học chửi thật khó ,nhưng hôm nay muốn chửi đù mà con Lói .Khi nãy mở cái cái blog này ra ngoài 1 tí ,con vào nghịch mạng thì thấy cáii hình ảnh ấy .Đang định xong mọi thứ vào chửi cho nó hết bực tức trong người .Đì má cái thằng dở người .
PREVIOUS POST